(Bánh Tứ) Chân Tướng Là Thật

60 5 0
                                    

Tác giả: 股肱良庙堂之器

Link Lofter: https://zhoumeng0409.lofter.com/post/203b69d6_12e671343

Edit: Dưa

BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC

Nội dung truyện diễn ra ở vũ trụ song song, giống vũ trụ thật 99,99%, nội dung truyện không liên quan gì đến người thật, không áp đặt lên người thật

———

Năm đó, Tào Hạc Dương, vẫn còn gọi là Tào Dương vừa mới tốt nghiệp đại học khúc nghệ, cùng với bạn diễn của mình đem theo đại quái được đặt may riêng đến Đức Vân Xã.

Anh được đưa đến sau cánh gà ngồi chờ, lúc ấy bạn diễn ngồi bên cạnh liên tục chỉ vào các tấm ảnh được treo ở hậu trường, nói với anh đây là ai, kia là ai, dặn anh phải nhớ cho kỹ, nhất định phải tôn kính người ta.

Đầu óc Tào Hạc Dương rối như tơ vò, nói thật, anh căn bản không biết gì về Đức Vân Xã, cũng không biết những vị trông rất nổi tiếng kia là ai, vì không muốn để lộ sự quê mùa của mình, anh phải cố gắng ghi nhớ thật kỹ những lời bạn diễn vừa nói.

Chính vào lúc này, có người tiến tới vỗ vai anh.

"Cậu là ai? Đến đây làm gì?" Người hỏi là một tên nhóc vừa béo vừa xấu, giọng điệu vừa thô lỗ vừa hung dữ.

"Hả? Tôi. . .Thầy Quách bảo tôi đến đây chờ." Tào Hạc Dương không biết người kia là ai, có lai lịch gì, chỉ có thể thành thật trả lời.

"Ừ, cậu ngồi đi!" Tên nhóc vừa béo vừa xấu nói xong câu đó liền nghiêng đầu chạy đi.

Cái tên vô lại đó ở đây ra vậy? Tào Hạc Dương xoa bả vai nghĩ.

Nói thật, Tào Hạc Dương rất có lòng tin với ngoại hình của mình, anh và cộng tác xuất thân từ trường nghệ thuật chính quy, lúc bị gọi lên đài còn rất tự tin, để chắc ăn, anh còn đặc biệt chọn vở "Bát Phiến Bình", một vở vô cùng cơ bản, vốn tưởng rằng sẽ không có vấn đề gì, kết quả diễn chưa đến mười phút mà khán giả đã bắt đầu nhao nhao.

"Đi xuống!"

"Đi xuống đi!"

Thanh âm nối tiếp nhau, hai người trên đài căn bản không thể kiểm soát sân khấu. Tào Hạc Dương không biết bản thân làm sao kiên trì được đến khi kết thúc vở diễn, sau khi xuống đài anh tê liệt ngồi xuống ghế, cảm thấy tất cả cố gắng trước đó của mình không khác gì một trò cười.

Tào Hạc Dương biết tướng thanh vốn dĩ không phải như vậy, nhưng hiện tại anh không thể nói được tướng thanh thực thụ phải như thế nào, thế là anh quyết định tĩnh tâm học tập lại một lần nữa.

Sau đó anh được đưa tới Đại Hưng, học cách cho chó ăn.

Tên nhóc vừa béo vừa xấu kia trở thành bạn dưới giường của anh, lúc này anh mới biết, cậu ta tên là "Bánh Nướng."

Cái tên gì vậy trời? Tào Hạc Dương nghĩ thầm. Người đã xấu lại còn béo, tên thì kì lạ, dạng người này cũng sẽ nói tướng thanh à?

(Edit - Hoàn) Tổng Hợp Fanfic Đức Vân XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ