"Chị nấu gì vậy?"
"Mì tắm nước nóng, trứng áp chảo phủ dầu"
"Hể món gì nghe lạ vậy?"
"Nói thẳng ra là mì gói với trứng chiên đó!"
"Phụt!!ha ha..."
". . . ."
Tên này tưởng tôi đang đùa với cậu ta à?
"Mà sao chị chỉ nấu một gói thôi vậy?"
"Thì có mình tôi ăn thôi nên tôi nấu một gói, cậu muốn ăn thì tự đi mà nấu?"
"Vậy thì em với chị ăn cùng một bát cũng được"
"C-cùng cái quần!"
"Không sao đâu mà chị không cần ngại khì..khì.."
Cuối cùng thì bữa tối của chúng tôi cũng kết thúc bằng hai tô mì gói và 2 trái trứng ốp la vì tôi có chết cũng méo muốn chia đồ ăn của mình cho thằng ranh con mặt dày này nữa.
-Cạch-
"Chị đi đâu vậy"
"Tôi ra cửa hàng tiện lợi mua ít đồ"
"Thế để em đi-"
"Cậu đi rồi ai canh nhà đây?"
"Thì khóa cửa lại..."
Thế là tôi và cậu ta đấu mắt một hồi và cuối cùng thì....
"Tôi sẽ mua dorayaki cho cậu"
"Vâng!"
Haiz....Cuối cùng tôi cũng được thoát khỏi tên nhóc đó một lúc, hay mua đồ xong thì đi la cà một chút để khỏi về nhà nhỉ.
"Của em hết 560yên"
"Vâng cho em trả ạ"
"Ùm, cảm ơn em lần sau ghé nữa nhé"
"Vâng..."
Vậy là giây phút tự do mới đó lại sắp kết thúc rồi, tệ thật mà bây giờ không về nhà thì cũng không còn gì để làm cả, nên làm sao đây...
"T/b"
"Hể?"
Giọng nói của ai đó từ phía sau khiến tôi thoát ra khỏi mớ suy nghĩ của chính mình.
"Hishitouri?"
"A...may quá tớ cũng đang định tới nhà cậu nè"
À là cậu bạn cùng lớp của tôi đây mà Hishitouri Sanaka.
"Đây hì hì"
Cậu ta đột nhiên đưa cuốn vở mà cậu vừa lục từ trong cặp ra trước mặt tôi, mà đây chẳng phải là cuốn vở bài tập toán của tôi sao?
"Cảm ơn vì sáng nay đã cho tớ mượn nhé"
"Ah...tớ quên mất"
"Phụt!biết ngay mà dạo này T/b rất hay đãng trí làm tớ sợ cậu sẽ quên mất đã cho tớ mượn vỡ bài tập nên mới trả ngay đây này"
"Haha...cảm ơn cậu nhé tớ còn tưởng mình làm mất rồi chứ"
Đang cười đùa vui vẻ một hồi bỗng nhiên tôi cảm thấy có sát khí từ đâu đang lao tới đây theo phản xạ tự nhiên đột nhiên tôi đẩy cậu bạn ngã xuống vừa đúng lúc cái bóng đen ấy mém nữa thì vồ chúng cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyorevenger]Yandere/Mikey x readers:Chạy đâu cho thoát
FanfictionLưu ý: -Tôi chỉ đăng tác phẩm này ở Wattpad thôi nên mong mn đọc ở apps chính chủ để ủng hộ tôi nha. -Lệch nguyên tác. -Cre ảnh bìa cần tìm do tui vớ đại trên pin. - Maybe Ooc. -Nhân vật trong tác phẩm không phải của tôi nhưng cốt chuyện là của tôi...