"Shinichirou yêu là gì vậy?"
"Phụt!"
Ngụm nước vừa được đưa vào miệng anh bỗng chốc bay ra hết vì bất ngờ trước câu hỏi của cậu em trai ngây thơ.
"Haha!sao hôm nay nhóc hỏi câu gì lạ vậy"
"Hôm nay T/b đã đã bảo là chị ấy yêu em nhất trên đời"
"Vậy à,sao mắt chọn người của con bé đó kém thế haha"
"Em đang hỏi nghiêm túc đấy!"
"Hừm...nó là một loại cảm giác rất mãnh liệt kiểu như nếu người em yêu không ở bên cạnh em thì em sẽ thấy rất cô đơn, khi em thấy người đó thân mật với ai khác thì em sẽ thấy khó chịu còn có khi thấy người ấy buồn hay đau khổ thì em cũng sẽ cảm thấy đau theo"
"Kiểu như vậy đấy dù hơi mong lung nhưng khi Mikey nhà ta thật sự yêu ai đó thì sẽ hiểu thôi"
"Nghe kinh thế"
"Cái thằng này!!"
"Ặc"
Cậu nhóc ôm đầu khó chịu sau cú đánh của anh mình. Yêu sao....T/b luôn nói cô ấy rất yêu cậu nhưng cậu đối với T/b thì như thế nào nhỉ. Mà thôi ai quan tâm chứ chỉ cần chị ấy cứ như vậy thôi là đủ rồi. Đó là những gì cậu đã nghĩ nhưng.....nhiêu đó có thật sự là đủ rồi không, khi tình yêu này chỉ bắt đầu từ một phía?
"Nè Mikey nghe nói là H/b bị bệnh đấy"
"Ờ vậy à"
"Thằng này chị ấy là bạn gái mày đấy!"
"Ừ"
"Haiz....mày cứ như này thì có ngày bị đá thật đấy"
"Tao đi thăm H/b-san đây mày đi không"
"Đi"
T/b sẽ bỏ cậu sao?chắc không có chuyện đó đâu cô ấy yêu cậu mà.
"Nè Mikey có nên mua gì cho H/b-san không?"
"Ờ...tùy mày"
"Tùy cái quần ấy!Mày không biết chị ấy thích gì hết à?"
"T/b bảo chị ấy thích tao"
"Không phải như thế kiểu như là thức ăn ưa thích hay một món đồ chị ấy muốn có cơ!"
"À...không biết"
"Thôi nghỉ đi tao cũng không biết phải mua gì nữa, thôi thì đợi H/b khỏi bệnh thì hỏi thăm vậy"
"Ùm.."
"Mày cũng coi lại cái thái độ thờ ơ của mình đi coi chừng có không giữ mất đừng tìm đấy"
"Mất gì cơ?"
"Bạn gái mày đó thằng ngu!"
"Haiz....sao T/b mê mày thế không biết"
T/b sẽ chạy mất sao?chắc không có đâu T/b yêu cậu mà nên cô ấy sẽ ở bên cậu suốt đời.
Rồi thời gian cứ như vậy mà trôi qua thấm thoát đã một tuần rồi T/b không liên lạc hay gặp cậu. Vì sao thế nhỉ cô ấy mệt quá sao? Sáng hôm đó khi nghe mẹ cô nói rằng cô đã đi học lại được hai ngày rồi cậu đã có chút giận vì T/b không còn ngó ngàng gì tới cậu nữa. Chắc không phải đâu nhỉ, chắc chỉ là T/b không muốn cậu lo lắng thôi...đúng vậy...vì T/b rất yêu cậu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyorevenger]Yandere/Mikey x readers:Chạy đâu cho thoát
FanfictionLưu ý: -Tôi chỉ đăng tác phẩm này ở Wattpad thôi nên mong mn đọc ở apps chính chủ để ủng hộ tôi nha. -Lệch nguyên tác. -Cre ảnh bìa cần tìm do tui vớ đại trên pin. - Maybe Ooc. -Nhân vật trong tác phẩm không phải của tôi nhưng cốt chuyện là của tôi...