4.2:Mãi mãi

2.1K 114 3
                                    

Khi nhìn chị như vậy tôi bỗng nhiên nhớ tới những gì anh Shinichirou đã nói...cảm giác này..là yêu sao? Đúng rồi...tôi yêu chị mất rồi, tôi thật sự...THẬT SỰ..rất yêu chị đó T/b...nên đừng như vậy nữa, đừng cố gắng đẩy tôi ra xa rồi ở bên kẻ khác nữa vì tôi sẽ giết hắn thật đấy.

"T/b chị giận chuyện hôm qua à?"

"Cậu mất trí à tối qua tôi đã thật sự khó xử khi nói chuyện với ba mẹ của cậu ấy đấy!"

"Em xin lỗi, nhưng mà là do em rất yêu T/b nên em khó chịu khi thấy T/b đi với kẻ khác"

"..."

"Sao chị không trả lời...chị giận em à..không được giận em!"

"Này tôi với cậu chia-ách!"

"Đừng nhắc tới hai từ đó với em"

"B...biết rồi nhưng đừng nắm chặt tay tôi như vậy nữa đau quá đấy!"

"Hì..hì"

"Về thôi T/b hôm nay Mikey em đây sẽ hộ tống chị về nhà"

Hừm....bây giờ dù chị có trưng ra bộ mặt biểu tình đó thì cũng không làm gì được tôi đâu. Nên đừng mơ sẽ thoát khỏi tôi thêm lần nào nữa.

"À cháu là bạn của T/b nhà bác sao?"

"Vâng, chị ấy có ở nhà không ạ?"

"Nó đi thăm bạn ở bệnh viện rồi"

"Vâng...bác sắp đi xa ạ?"

"À ừm bác phải đi công tác, nếu muốn cháu có thể qua chơi với T/b cũng được"

"Thật ạ?"

"Đương nhiên rồi haha không ngờ T/b lại quen được một đứa trẻ vừa dễ thương vừa lễ phép như vậy đấy"

"Hihi Vâng.. "

"À thôi, tới giờ bác phải đi rồi tạm biệt cháu nhé"

"Vâng, bác đi cẩn thận ạ"

Tuyệt thật nhỉ T/b vậy là chúng ta sắp được ở bên nhau nữa rồi. Ở cùng một ngày rồi ăn cùng nhau giống như...vợ chồng ấy nhỉ?

"Haiz....chán quá"

T/b cũng thật là sao cứ nhất quyết không cho em đi ra cửa hàng tiện lợi cùng chứ...Thôi thì khóa cửa lại rồi lén đi cùng chắc chị sẽ không mắng em đâu nhỉ.

Hể...lại gì nữa đây...sao chị lại cười nói vui vẻ với kẻ khác như vậy?Tên kia là kẻ nào mà giám thân thiết với chị như vậy....tại sao ai ai cũng muốn cướp chị khỏi tôi? TẠI SAO CHỨ CHẲNG NHẼ TÔI PHẢI MÓC ĐÔI MẮT XINH ĐẸP ĐÓ RA ĐỂ NGƯỜI CUỐI CÙNG CHỊ NHÌN THẤY LÀ TÔI HAY.....CHẶT ĐÔI TAY ĐÓ ĐỂ CHỊ MÃI MÃI DỰA DẪM VÀO TÔI HOẶC CẮT PHĂNG CẶP CHÂN ẤY ĐI ĐỂ CHỊ KHỎI LÔNG NHÔNG NGOÀI ĐƯỜNG DỤ DỖ ONG BƯỚM. Khó chọn thật đấy....thôi thì giết nhầm còn hơn bỏ sót làm cả ba luôn đi nhỉ? Nhưng mà...T/b sẽ giận mất.

"'Nhưng từ yêu ấy chỉ dừng lại ở việc yêu thích thôi, mà thích cũng chỉ là một loại cảm xúc nhất thời rồi sẽ phai nhòa theo thời gian đó cũng là tình cảm mà tôi đối với cậu và giờ thì nó chẳng còn gì nữa"'

Không đúng...chị nói dối!! ánh mắt khi đó, nụ cười khi nói ra câu đó chắc chắn là vì T/b yêu tôi mà?

"Đó chỉ là lời nói của con nít thôi, rồi sau này chúng ta cũng sẽ có cuộc sống riêng nên nhận thức được chuyện này sớm chút cũng tốt mà?"

Cuộc sống riêng mà không có tôi sao?ĐỪNG CÓ ĐÙA! Đời này kiếp này chừng nào tôi còn sống thì chị đừng hòng rời khỏi tôi.

Chỉ cần từ từ giam chị lại trong một cái lồng là được...đúng rồi...trói chặt chị lại chỉ có như vậy T/b mới có thể ở bên cạnh tôi..MÃI MÃI.

Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu ngày đó chị đã không rời khỏi nơi này.
_____________________________________________

Chuyên mục quảng cáo👁👄👁✨️:
Nếu bạn thích đọc chuyện chat thể loại Fanfiction-yandere, ume Haikyuu và có Hus là Kenma thì chần chờ gì nữa mà không đọc.

Chuyên mục quảng cáo👁👄👁✨️:Nếu bạn thích đọc chuyện chat thể loại Fanfiction-yandere, ume Haikyuu và có Hus là Kenma thì chần chờ gì nữa mà không đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lưu ý:
•Vì là Fanfiction nên không thể tránh khỏi Ooc.
•Chuyện có chút yếu tố xàm nhảm tùy cảm nhận.
•Hiện chỉ được tôi đăng tải tại Mangatoon.
•Cre ảnh bìa:Cần tìm vì tôi lấy từ Pinterest và nguồn artist được kí trên fanart sau khi lưu thì mờ quá không đọc ra đc😥

Rất mong các đọc giả ủng hộ và mn cứ yên tâm là tôi sẽ không drop 1 trong cả tá bộ chuyện mình đang viết đâu nhất là 2 bộ này.

Uki pp🙋🏻‍♀️

[Tokyorevenger]Yandere/Mikey x readers:Chạy đâu cho thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ