Chương 41 trà xanh xuyên thư đệ tứ mười một thiên
Hôm nay là cái ánh mặt trời cao chiếu hảo thời tiết, tuy rằng buổi sáng còn còn có điểm lãnh, ánh mặt trời cũng đã cũng đủ nhiệt tình, đem nhà ở chiếu sáng sủa, Mạnh Tứ Thanh lại đem phòng nhìn ra tầng u ám.
Một tầng sương mù mênh mông lự kính, bao lại nàng chỗ đã thấy thế giới, tươi đẹp nhan sắc cũng chưa sinh khí.
Phía trước mép giường đại đại rộng mở cửa sổ đã bị Mạnh Tứ Thanh ở ra cửa trước đóng lại, toàn bộ nhà ở dần dần ấm lại đến thích hợp nhiệt độ không khí.
Tuy rằng phòng bố trí cùng nhà khác khách sạn vô nhị, lại cũng ở một ít góc chi tiết trung mang lên điểm thuộc về lữ khách tự thân độ ấm.
Này liền tỷ như…… Mạnh Tứ Thanh kia loạn cùng ổ chó dường như giường đệm.
Thuần trắng hai người chăn đoàn thành một đoàn ở trên giường chồng chất, khăn phủ giường cũng có chút nếp uốn dấu vết, dưới ánh mặt trời có vẻ hỗn độn lại bên ngoài cấp phòng mang lên điểm nhân khí.
Kỳ thật giống nhau tới giảng Mạnh tứ sáng sớm thần lên rửa mặt hoá trang sau là sẽ gấp chăn. Nhưng là hôm nay nàng sáng sớm bị gió lạnh cấp đông lạnh cô dũng bò dậy, rửa mặt khi đều đang mắng Tần Nguyệt lòng dạ hẹp hòi, trong óc vẫn luôn lòng dạ hẹp hòi nghĩ như thế nào cùng Tần Nguyệt tính sổ, gấp chăn này đó việc nhỏ đã sớm quên mất.
Hiện tại, này trương giường giống như…… Giống như khả năng sắp sẽ trở thành nàng một hồi bị phạt địa điểm.
Mạnh Tứ Thanh tầm mắt vô vọng nhìn kia trương hỗn độn giường, trong lúc nhất thời còn không có vào phòng, liền cảm thấy có chút hư……
Nàng trong đầu hiện ra thanh âm phía trước chính mình làm bậy thanh âm.
—— một hồi tới rồi phòng, lão bà đối ta làm cái gì đều có thể.
—— ôm ấp hôn hít vẫn là chút khác, lão bà có thể đối ta làm bất luận cái gì sự.
—— lão bà……
Tưởng tượng đến vừa mới nói những lời này Mạnh Tứ Thanh rùng mình một cái, liền tưởng trực tiếp cho chính mình một cái tát, nàng hiện tại phía sau lưng mồ hôi lạnh say sưa, biết vậy chẳng làm.
Này trương giường thật lớn, còn hảo loạn, đi lên lăn hai vòng phỏng chừng đều sẽ không có biến hóa đi.
“Tiến vào a……” Tần Nguyệt thúc giục ở trước cửa thúc giục nói, “Làm gì ở cửa đứng?”
“Lão bà, nếu không ta đi trước dưới lầu cho ngươi chọn một chút ăn?” Mạnh Tứ Thanh ở làm cuối cùng giãy giụa, nhăn tinh xảo mày, trên mặt một mảnh quan tâm thần sắc rối rắm, “Buổi sáng không ăn cơm sáng đối dạ dày không tốt.”
“Không cần, ta dạ dày còn có thể, một đốn không ăn sẽ không có việc gì, hơn nữa hiện tại ta cũng vô tâm tình ăn cơm.”
Tần Nguyệt cự tuyệt, thần sắc có chút không kiên nhẫn kéo kéo bị cà phê tẩm ướt cổ tay áo, “Vào đi, trước lại đây giúp ta thượng một chút tiêu sưng thuốc mỡ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...