hương 61 trà xanh xuyên thư thứ sáu mươi một ngày
“Ta tưởng về phòng tử cùng búp bê Tây Dương chơi.”
Nàng nói, muốn ôm Mạnh Tứ Thanh hướng trên lầu đi, đồng thời trong lòng nghĩ một hồi muốn đem Mạnh Tứ Thanh giấu ở nơi nào mới cũng đủ an toàn.
Tiểu Tần Nguyệt điểm này cùng nàng sau khi lớn lên không có sai biệt, từ nhỏ hành động lực liền cũng đủ nhanh chóng quyết đoán.
Khách sáo nói liền một câu cảm ơn, còn lại nàng một chút cũng không nghĩ lý bên cạnh lam đôi mắt thúc thúc cùng Tống nữ sĩ.
Tựa như lớn lên ở âm u góc nấm, vì âu yếm chi vật mà ngắn ngủi đi vào dưới ánh mặt trời, được đến lúc sau liền sốt ruột phải về âm u tìm kiếm cảm giác an toàn.
“Không thể……”
Mạnh Tứ Thanh tay nhỏ kéo lại Tần Nguyệt đầu tóc, lạnh nhuận mềm mại xúc cảm giống xà thân thể, dựa vai liền sẽ bị quấn lên giam cầm.
Nàng nhịn xuống tưởng buông tay xúc động, lại dùng điểm sức lực.
Tiểu hài tử tay kéo lấy tóc, da đầu thần kinh truyền đến rất nhỏ đau đớn cảm, tiểu Tần Nguyệt bước chân dừng lại, cúi đầu chăm chú nhìn nàng.
“Ân? Vì cái gì.”
“Ta không cần cùng ngươi về phòng.” Tiểu Mạnh Tứ Thanh nhăn lại lông mày, cự tuyệt nói.
Hiện tại Tần Nguyệt nàng tinh thần diện mạo rõ ràng dị thường, các nàng chi gian thân hình lực lượng chênh lệch so lớn lên thành niên thời điểm còn muốn lớn hơn vài lần.
Cứ như vậy tùy tiện ở Tần Nguyệt địa bàn thượng, cùng nhau ở chung một phòng.
Nàng thật sợ chính mình một câu không nói đối, liền ly chết không xa.
Nàng sợ chết, thật sự sợ, tử vong bóng ma so thường nhân tới lớn hơn nữa.
Cho dù là ở trong mộng, nàng cũng đến hảo hảo tồn tại.
“Ta tới nơi này không phải vì cùng ngươi đi trong phòng giấu đi.” Mạnh Tứ Thanh gật minh nói.
Nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị quá, cho nên minh bạch hiện tại Tần Nguyệt loại này tâm lý.
Tự ti, yếu đuối, nhấc tay vô thố.
Hoảng loạn, mẫn cảm, thần kinh yếu ớt.
Hắc ám thành ô dù, giấu ở bên trong An An toàn toàn, cái gì ai đều nhìn không thấy.
Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo thượng, Mạnh Tứ Thanh hẳn là thuận theo một chút, trước bồi Tần Nguyệt ở âm u hạ ngây ngốc một trận, làm Tần Nguyệt bình thông cảm sau chậm rãi tiến hành người sau.
Nhưng nàng tham sống sợ chết, ích kỷ, chỉ suy xét chính mình, không như vậy nhiều thời gian bồi Tần Nguyệt tâm lý trị liệu.
Nàng muốn đem Tần Nguyệt sinh kéo ngạnh chuyển, ném đến ánh mặt trời.
Bằng trực tiếp nhanh chóng phương thức, hoàn thành trận này ký ức hồi tưởng.
Bị thương không quan hệ, đau đớn cũng không quan hệ.
Nên trải qua sớm hay muộn phải trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
Lãng mạnTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...