Chương 81 trà xanh xuyên thư thứ 81 thiên
Buổi tối rạng sáng thời gian, cho dù là ngọn đèn dầu huy hoàng như trung tâm thành phố cũng dần dần dập tắt ánh sáng. Gần lưu lại chút 24 giờ buôn bán hoặc là chuyên môn là ban đêm giải trí buôn bán nơi.
Nhập thu lạnh lẽo ở ngay lúc này nhất rõ ràng, đèn đường ấm màu vàng ánh đèn chiếu vào đường cái thượng, đem thế giới hiện ra chỗ một loại vẩn đục lại thanh minh cảm giác.
Dưới lầu quán mì còn mở ra đèn, bên trong người còn không ít, rất nhiều tăng ca xong bạch lĩnh sẽ qua tới mua một chút ăn lót một lót bụng.
Nó từ một cái thượng tuổi phu thê hai người kinh doanh giả, tay nghề cũng không tệ lắm, quán mì tuy nhỏ nhưng là còn rất vệ sinh, lão bản nương không có việc gì liền lấy tiểu giẻ lau xoa plastic cái bàn, động tác nhanh nhẹn, nàng ngăm đen thô ráp tay hàng năm lao động, ái cười, đôi mắt cũng lượng, rảnh rỗi là phu thê hai người cũng là nói nói cười cười, chưa bao giờ mặt đỏ.
Bọn họ quá tuy rằng mệt, nhưng là lại rất có bôn đầu cùng lạc thú.
Mạnh Tứ Thanh cùng Giản Duy Lâm dính một thân đêm khuya hơi nước đẩy ra này mặt quạt quán môn, bọn họ tiến vào khi không có người chú ý bọn họ.
Thẳng đến điểm cơm sau hai người ngồi xuống, bên cạnh người tầm mắt tùy ý liếc hạ, chợt ở bọn họ trên người dừng lại.
—— ai ai, hướng bên trái kia bàn dài thượng xem, ngươi xem kia hai người mắt không quen mắt.
Bên cạnh ăn mì bạch lĩnh giống như vô tình cấp đồng bạn phát tin tức.
Di động WeChat chấn động, đồng bạn uống lên khẩu nước lèo, theo bạch lĩnh sai sử hướng bên cạnh nhìn lại.
—— cái kia cái kia!
—— là Mạnh đổng cùng Giản Duy Lâm.
Bạch lĩnh thấy đồng bạn biểu tình có chút đại, vội vàng tiếp đón lão bản nương lại đến một chén nước đường, lấy che đậy trụ đồng bạn kia lão tẩu tử dạng biểu tình.
Bọn họ cũng là Mạnh thị công nhân, ngày thường Mạnh Tứ Thanh nhìn không tới bọn họ vài lần, nhưng là làm công nhân vẫn là nhận thức lão bản.
Giản Duy Lâm cùng bọn họ lão bản đều là luyến tổng khách quý, lần này Giản Duy Lâm còn kế tiếp Mạnh thị nghiệp vụ, hiện tại hai người còn như vậy lại đây ăn bữa ăn khuya, thấy thế nào như thế nào đều muốn nói sự tình.
Người bát quái chi hồn nháy mắt bốc cháy lên tới, bọn họ trang ăn cơm bộ dáng, lỗ tai lại toàn bộ đều dựng thẳng lên tới, một chút cũng không nghĩ bỏ lỡ bên cạnh một chút thanh âm.
Nhưng làm cho bọn họ thất vọng chính là, cùng với này lão bản đem mì nước bưng lên, Mạnh Tứ Thanh cùng Giản Duy Lâm bọn họ liền cùng bình thường tăng ca bạch lĩnh giống nhau, các ăn các, không có một câu nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...