Chương 31 trà xanh xuyên thư thứ 31 thiênMạnh Tứ Thanh bị Tần Nguyệt ôm vào trong ngực, thật lâu không có phục hồi tinh thần lại.
“Tần Nguyệt……” Mạnh Tứ Thanh theo bản năng kêu tên nàng, ánh mắt còn có chút phát ngốc.
“Đừng nói chuyện……” Tần Nguyệt lại đem nàng ôm nắm thật chặt, thân thể run rẩy so Mạnh Tứ Thanh có nghiêm trọng, “Làm ta lại ôm một hồi.”
Nàng giống ở xác nhận, xác nhận Mạnh Tứ Thanh tồn tại, “Lại ôm một hồi.”
Tần Nguyệt đem vùi đầu ở Mạnh Tứ Thanh cổ chi gian, nàng khóc không thành tiếng, ấm áp nước mắt rơi xuống Mạnh Tứ Thanh cổ gian, nàng tim đập cũng thực trọng, nhanh chóng, rõ ràng, làm Mạnh Tứ Thanh cảm thấy thực ma, trong lòng có một loại rất nhỏ cảm giác ở lan tràn.
Mạnh Tứ Thanh trên mặt rất đau, chết lặng sau là nóng rát cảm giác, liên quan này trong lòng bốc lên vi diệu cảm giác, nàng có một loại hít thở không thông cảm.
Nàng không biết nên làm như thế nào, chỉ có thể có điểm ngốc, kéo túm chặt Tần Nguyệt góc áo, cái mũi ê ẩm, hô hấp cực khổ.
“Tần Nguyệt……” Nàng không nghe lời kêu, môi mấp máy hạ, nửa ngày sau thanh âm rất nhỏ, “Xin lỗi……”
“Ngươi hiện tại xin lỗi, lúc ấy đi theo bọn họ lúc đi, ngươi tưởng lại là cái gì.” Tần Nguyệt thanh âm rầu rĩ, “Ngươi không nghĩ tới ta, thậm chí không nghĩ tới chính ngươi.”
“Ngươi quá mạo hiểm.”
“Ngươi không yêu ta, vì cái gì cũng không yêu chính mình?” Tần Nguyệt đem trong lòng không nghĩ ra địa phương hỏi ra tới.
Tần Nguyệt này mấy giờ, hoàn toàn không biết là như thế nào quá.
Ngay từ đầu biết Mạnh Tứ Thanh bị bắt cóc khi, nàng đầu hoàn toàn không biết như thế nào tự hỏi, là ngốc, hết thảy mệnh lệnh tất cả đều là theo bản năng hoàn thành, mà chờ nàng có tự hỏi thời gian sau, nàng trong đầu bắt đầu không ngừng xuất hiện…… Mạnh Tứ Thanh tử trạng.
Không cần nhắm mắt, nàng trong đầu liền sẽ xuất hiện Mạnh Tứ Thanh chết ở vũng máu trung bộ dáng, vết thương đầy người, thân thể không có hô hấp phập phồng.
Không có buổi sáng tươi sống bộ dáng, mà là mền thượng vải bố trắng.
……
Tần Nguyệt nắm chặt nắm tay, hiện giờ hot search thượng cao cao treo # Cố thị tổng tài bắt cóc mưu sát #, việc này hiện giờ có ai biết, hiện tại trừ bỏ nàng cùng Mạnh Tứ Thanh cái này đương sự, Mạnh Tứ Thanh nàng ba cũng không biết.
Chuyện này là ai làm, nàng không nghĩ, lại rõ ràng bãi ở nàng trước mắt.
Là Mạnh Tứ Thanh.
Là Mạnh Tứ Thanh, là nàng chính mình đi hướng nguy hiểm, là nàng chính mình đi lấy thân làm nhị!
“Vì cái gì, vì cái gì ngươi không yêu người khác, cũng không yêu chính mình.” Tần Nguyệt hít sâu một hơi, chôn ở Mạnh Tứ Thanh cổ gian hỏi.
Giữa môi mềm nhiệt xuyên thấu qua Mạnh Tứ Thanh trắng nõn cổ, ma Mạnh Tứ Thanh hô hấp run lên, kia cổ hít thở không thông cảm từ đây phù đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...