Chương 11 trà xanh xuyên thư ngày thứ mười một
“Đi thôi, chúng ta đi thượng dược.”
Tần Nguyệt đệ chủ động kéo Mạnh Tứ Thanh, ngữ khí thái độ trong lúc vô tình nhu hòa một chút.
Cũng không trọng, không khắc sâu hiểu biết nàng người thậm chí nghe không hiểu, nhưng này liền giống như núi cao hàn tuyết sơ hòa tan, tuyết thủy hơi hơi chảy xuôi hạ hoa, nhìn biến hóa cực tiểu, lại có thể liên lụy ra một loạt hãi lãng.
Ràng buộc sinh ra, thường thường từ đặc biệt đối đãi bắt đầu.
—— vô luận khi tình nhân vẫn là kẻ thù, nhất quán như thế.
Liền như hiện tại, đương Mạnh Tứ Thanh cùng Tần Nguyệt hai bên đều bắt đầu đối với đối phương đặc biệt đối đãi khi, các nàng chi gian cảm tình cũng ở lặng yên nảy mầm.
Sẽ chậm rãi trừu trường, giãn ra chạc cây, cuối cùng triển khai thuộc về các nàng chi gian hoa.
Mạnh Tứ Thanh hồi nắm lấy Tần Nguyệt, nữ nhân nhiệt độ cơ thể so thường nhân muốn thấp, mùa hè nắm thập phần thoải mái, tựa như đem khối bạch ngọc nắm trong tay giống nhau.
Mạnh Tứ Thanh lông mi nhẹ rũ, che dấu đáy mắt một hoa mà qua ám sắc, nàng suy yếu gật đầu đáp ứng, “Hảo……”
Thấy vậy, Tần Nguyệt nhấp môi, trong lòng áy náy đau lòng lại gia tăng một phân.
“Các ngươi ăn cơm trước đi, ta bị thương không nặng, không cần thiết tất cả tại bực này ta.”
Trước khi đi, Mạnh Tứ Thanh quay đầu đối mặt khác khách quý nói, tinh xảo tiên khí một trương tiếu lệ gương mặt tràn đầy tự trách, thông tình đạt lý mà lệnh nhân tâm đau.
Góc chỗ Tô An An mịt mờ mắt trợn trắng.
Nàng quá hiểu biết Mạnh Tứ Thanh, nàng loại này trà xanh thủ đoạn chính là vì làm người đối nàng tâm sinh hảo cảm, phương tiện về sau khoác thiện lương tiên nữ da làm chuyện xấu.
“Nếu không chúng ta cùng các ngươi cùng nhau đi lên đi, Thanh Thanh tỷ ngươi thoạt nhìn không tốt lắm.” Trương Khả hỏi nàng, đáng yêu loli gương mặt treo thật sâu lo lắng.
Rõ ràng, đứa nhỏ này bị Mạnh Tứ Thanh trà xanh gương mặt giả cấp mê hoặc không rõ.
“Đúng vậy, chúng ta cùng các ngươi đi lên đi.” Chu Phong cũng đáp lời nói, “Cơm khi nào ăn đều được, thương thế của ngươi nếu là không kịp thời xử lý rất có thể sẽ lạc sẹo.”
“Chúng ta bồi ngươi đi lên, có cái gì yêu cầu chúng ta còn có thể chạy cái chân.”
Hắn nói hàm hậu, nhưng Mạnh Tứ Thanh lại có thể nghe được hắn trong lòng tính toán.
Mạnh Tứ Thanh tâm trung lạnh nhạt như băng, không cho này đó một hồi sẽ quấy rầy nàng động tác người một ánh mắt.
“Có tỷ tỷ bồi ta cùng nhau lên lầu liền có thể.” Mạnh Tứ Thanh lắc đầu cự tuyệt.
“Tỷ tỷ sẽ giúp ta xử lý tốt miệng vết thương, có phải hay không tỷ tỷ?”
Nàng hồi hỏi Tần Nguyệt, sáng trong tươi đẹp đen bóng đôi mắt chớp chớp, giống tiểu động vật giống nhau, bên trong dựa vào chi tình lệnh Tần Nguyệt trong lòng mềm nhũn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...