51-60

1K 42 0
                                    


Chương 51 trà xanh xuyên thư thứ năm mươi một ngày

Mạnh Tứ Thanh nhìn đang ở cho nhau hàn huyên Đào Đào cùng Tần Nguyệt trong lúc nhất thời có chút khôn kể, nàng nhấp môi, tinh xảo khuôn mặt thượng cũng không có bởi vậy sinh ra cái gì kịch liệt biểu tình động tác, chỉ là nhìn các nàng ánh mắt có chút mạc danh.

Tần Nguyệt chỉ đương Mạnh Tứ Thanh là nhìn Đào Đào lạ mắt, đồng thời bị vừa mới Đào Đào thổ phỉ hình dung dọa héo héo, cũng không có hướng nơi khác tưởng.

Chỉ nghĩ mau chóng liêu xong sau mang theo Mạnh Tứ Thanh rời đi, ngày thường hoạt bát nói nhiều tiểu bằng hữu hiện tại không nói một lời, nàng vẫn là có điểm lo lắng.

Mà đối Đào Đào câu này “Đã lâu không thấy”, nàng không cảm giác có vấn đề.

Nàng khi còn nhỏ cùng Đào Đào chơi qua một trận, chờ tâm lý vấn đề chuyển biến tốt đẹp chút sau đi theo phụ thân đi trước nước Pháp định cư, đều là một vòng tròn, Đào Đào ở nàng sau khi đi cùng Mạnh Tứ Thanh từng có tiếp xúc thập phần bình thường.

“Các ngươi cũng không biết ta mấy năm nay như thế nào quá, các ngươi này đàn phụ lòng hán, một chút đều không quan tâm ta, quan tâm heo mẹ hậu sản hộ lý đều không quan tâm ta tiết mục.”

Đào Đào lại rót một ngụm rượu, huyệt Thái Dương đau đầu muốn chết, trong lòng nghẹn khuất, “Bởi vì Cố Dương cái kia ngốc bức ta tiết mục ngừng một tháng, một tháng! Ở nhất đỉnh thời kỳ ta tổng nghệ ngừng một tháng!!”

“Cái này là hắn Cố Dương muốn đánh người, Thanh Thanh cũng là người bị hại.” Tần Nguyệt một bên đứng dậy đem Đào Đào bình rượu tử đoạt lấy tới, một bên nhàn nhạt phản bác.

“Ngươi tối hôm qua liền uống lên một đêm, hiện tại lại uống, tiểu tâm cồn trúng độc.” Mạnh Tứ Thanh yên lặng nhắc nhở, chỉ cảm thấy hiện tại cái này Đào Đào quả thực không mắt thấy, “Cố Dương sự tình đã qua đi, ratings có này đó nhiệt độ, cũng sẽ không hồ.”

Đào Đào toàn bộ cá mặn nằm liệt trên sô pha, “Nhưng còn bây giờ thì sao, ta thật vất vả làm lại bắt đầu, bắt đầu còn không có khởi bước, liền thiếu chút nữa lại bởi vì một cái đã kết hôn phượng hoàng nam cấp làm nghỉ chân, ta dễ dàng a ta!”

Tần Nguyệt lập tức nhận được, “Chờ chính hắn nháo ra tới điểm sự tình, càng không hảo xong việc.”

“Thiết, nữ nhân, ngươi cứ như vậy.” Đào Đào khịt mũi coi thường, “Đừng cho là ta uống rượu liền cái gì cũng không biết, không phải về Mạnh Tứ Thanh sự tình ngươi vĩnh viễn cũng không để bụng, như vậy dỗi hắn còn không phải bởi vì Ôn Tư Lương hắn nói……”

Tần Nguyệt thanh lãnh như xanh thẳm hồ nước đôi mắt nhan sắc khẽ biến, nhìn về phía Đào Đào ánh mắt thâm trầm một chút.

Đào Đào: “……”

【 đến, nói đều không thịnh hành nói. 】

Đỉnh Tần Nguyệt mãn hàm áp lực ánh mắt, Đào Đào miệng chép hạ, phiên cái đại bạch mắt.

“Tóm lại hiện tại Ôn Tư Lương sự tình liền trước như vậy phóng một chút, hắn nơi đó chờ Tây Tạng du lịch sau khi kết thúc ta tìm một cơ hội đem ta biểu muội kia tiểu hoàng - phiến làm tới xóa sau, ta lại làm hắn, được chưa?” Đào Đào ngồi thẳng thân thể, cà lơ phất phơ cá mặn bộ dáng thối lui, biểu tình chính sắc nghiêm túc lên.

[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ