Chương 1 trà xanh xuyên thư ngày đầu tiênBuổi chiều 5 giờ, các đại siêu thị rau dưa khu người đến người đi, bác trai bác gái còn có tuổi trẻ mọi người lại đây mua đồ ăn, tiếng người hỗn tạp đẩy mạnh tiêu thụ loa thanh, hi nhương chi gian…… Tựa hồ còn hỗn loạn điểm khác nghị luận thanh?
Mạnh Tứ Thanh một thân hương nãi nãi mới nhất khoản đứng ở một quán khoai tây trước chọn lựa, bộ dáng thập phần nghiêm túc.
“Nhìn đều không sai biệt lắm a……”
Nàng một tay cầm một cái khoai tây, tay trái nhảy nhót trọng lượng, lại tay phải nhảy nhót trọng lượng, biểu tình rối rắm nửa ngày, cuối cùng toàn buông xuống, xoay người chậm rãi đi đến tiếp theo cái bông cải xanh quán thượng.
Tiếp tục lặp lại vừa rồi thao tác, một tay một cái điên trọng lượng.
Mạnh Tứ Thanh phía sau người quay phim mặt vô biểu tình:……
Nàng có bệnh đi?
Hợp với điên mười mấy sạp, một cái quả nho viên cũng chưa mua, đồ cái gì a?
Mặt khác khách quý đều bị nàng như vậy điên phiền chạy lấy người.
Tiểu cô nương lớn lên da bạch mạo mỹ, trong nhà còn có rất tiền, như thế nào liền đầu óc không tốt lắm sử.
Hảo hảo luyến tổng tiết mục, cư nhiên xuất hiện khách quý đại bộ đội đi mua sắm, độc lưu lại một nữ khách quý lạc đơn tới nhảy nhót nhạc tình huống.
Này liền thái quá!
“Đúng vậy, trên thế giới thái quá sự tình quá nhiều, này cũng không tính cái gì.”
Mạnh Tứ Thanh u u thanh âm từ trước người truyền đến.
Nhiếp ảnh gia cầm camera tay run lên, bị dọa tới rồi, đôi mắt kinh dị nhìn Mạnh Tứ Thanh, chú ý tới nàng nguyên lai là ở cùng bằng hữu liêu WeChat, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mạnh Tứ Thanh cảm giác đến phía sau động tĩnh, quay đầu lại, kỳ quái nhìn nhiếp ảnh gia liếc mắt một cái.
“Như thế nào?”
Ở nhiếp ảnh gia xấu hổ tỏ vẻ không có việc gì sau, nàng quay đầu lại đi.
Mạnh Tứ Thanh đưa điện thoại di động phóng trong túi, chỗ trống WeChat giao diện chợt lóe mà qua cuối cùng hắc bình, tiếp tục đối mặt một bên xanh biếc bông cải xanh đồ ăn quán, “Hảo lục……”
Mạnh Tứ Thanh cảm thán nói, “Cùng ta đỉnh đầu giống nhau lục.”
Hệ thống: “……”
“Ngươi nói có phải hay không, hệ thống tiên sinh.”
“Cái này…… Mạnh tiểu thư ta có thể giải thích.”
Hệ thống thanh âm nhược nhược.
“Giải thích cái gì?” Mạnh Tứ Thanh một tay một cái bông cải xanh, này bông cải xanh cũng không biết làm sao vậy, ngoại tầng plastic màng không bao kín mít, lộng Mạnh Tứ Thanh một tay tiểu lục hạt, “Ta nhiệm vụ rất rõ ràng, còn không phải là tổ cp sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đỉnh Cấp Trà Xanh Xuyên Đến Luyến Tổng Sau - Lệ Đào Miên Tửu
RomanceTác phẩm: Đỉnh cấp trà xanh xuyên đến luyến tổng sau Tác giả: Lệ Đào Miên Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3849 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17162 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6990 Văn chương tích phân: 245,152,288 T...