Phục Tùng (3.2)

1.2K 66 0
                                    

Tên truyện: SUBMIT

Tác giả: BeautifulBestseller

Truyện mình dịch chứ không phải của mình. Mình cũng đổi tên nhân vật sang tiếng Việt để gần gũi hơn. Cảm ơn mọi người
____

Mạc Lâm nuốt nước bọt đứng trước giường. Y dự đoán được điều khủng khiếp sắp xảy ra, và có chút gì đó gợi lên không thể chịu được. Y rất hưng phấn vì được gặp Cố Vỹ, nhưng cũng sợ phải gặp hắn. Và điều cuối cùng, nằm sấp xuống giường là chuyện khó khăn nhất.

Đó là lý do Cố Vỹ đã nhắn rõ ràng mọi thứ, y biết. Khoả thân cũng ổn, Mạc Lâm có thể chấp nhận. Khi Mạc Lâm không mặc quần áo, y cảm nhận được hắn đang bị thu hút. Bất chấp ở trong tình huống nào đi chăng nữa, ngay cả khi bị trừng phạt, y cũng không ngại việc phải khoả thân.

Nhưng kéo quần boxer xuống thì... nó cũng chả quyến rũ gì cho lắm. Nó rất là trẻ con. Cố Vỹ đã sớm biết được chuyện này khi bắt đầu mối quan hệ, và khi hắn muốn phạt y, hắn vẫn sẽ để quần boxer nằm nguyên vị trí suốt quá trình trừng phạt.

Mạc Lâm đưa mắt nhìn chiếc gối ở góc giường, cân nhắc không biết nên giữ lại quần boxer hay không. Y không thể tránh được việc này. Nếu cả hai đang đùa giỡn, Mạc Lâm sẽ làm thế để thúc đẩy sự nghiêm khắc của hắn lên một chút. Nhưng lần này không phải đùa, lần này là trừng phạt. Mạc Lâm thoáng run rẩy; Nó sẽ tệ như mọi lần thôi. Cách giải quyết của Cố Vỹ đối với việc sử dụng chất kích thích đã rõ như ban ngày rồi.

Mạc Lâm nghe được tiếng lách cách của chìa khoá, mọi suy nghĩ từ nãy đến giờ đều tan biến, y kéo quần boxer xuống dưới mông và vùi mặt xuống đệm. Mông Mạc Lâm được gối nâng cao. Y ép sát mặt vào đệm, nhắm mắt lại và vòng tay ra sau để trên lưng, khoanh nó lại ra hiệu như một Sub.

Mạc Lâm nghe tiếng cửa chậm rãi đóng lại, y có thể tưởng tượng được nụ cười của hắn khi thấy y vâng lời (Cả hai từng có vài vấn đề về việc phục tùng trong quá khứ, và Cố Vỹ đã xử lí bằng việc đánh y). Mạc Lâm lại nghe tiếng cởi giày, và kéo ba lô ra, rồi lại có tiếng va li của hắn lạch cạch chui xuống gầm bàn. Tiếng sột soạt vang lên khi hắn cởi áo khoác ngoài, và có khi là tiếng cởi áo trong nữa. Nhưng y không muốn để mình hy vọng quá nhiều. Một khoảng yên lặng kéo dài.

Cố Vỹ bước nhẹ trên hành lang và vào phòng không một tiếng động, nhưng khi nhìn thấy y, hắn không kiềm được phá hỏng sự yên tĩnh này. "Ôi, mẹ kiếp" vụt ra khỏi khoang miệng.

Đi công tác không dễ dàng chút nào. Hắn và Mạc Lâm có đời sống tình dục khá tích cực. Tích cực đến nỗi, thường là cỡ hai lần một ngày. Đôi khi là ba lần, nếu cảm xúc cả hai dâng trào và không ai vào phòng vệ sinh dành cho người khuyết tật. Thế nên việc không được bum ba la bum vài ngày khá là khó khăn. Không gặp được y suốt mấy ngày nay còn khó chịu hơn nữa.

Và bây giờ Mạc Lâm ở đây, hoàn hảo với vai trò Sub của mình. Đôi chân thon thả của y kéo căng ra để chạm đất. Cặp mông tròn mềm mại cong lên phía trên kèm theo chiếc quần boxer nhăn nhúm vì bị kéo xuống. Tay của y khoanh lại phía sau. Và, Cố Vỹ biết làm thế này sẽ giết dần Mạc Lâm mất, mặt y vùi vào đệm, mắt nhắm lại. Mạc Lâm ở đây. Tĩnh lặng, đầy ăn năn hối lỗi, dáng vẻ phục tùng. Chờ đợi hắn trở về.

|HUẤN VĂN||BL| ANH TỰA NHƯ GIÓ XUÂN NĂM NÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ