Chaeyoung lao thẳng vào phòng của Hana, lưng chặn cửa, tay đặt lên ngực, mắt mở to, miệng không ngừng hít thở. Làm sao đây, nàng vẫn cảm thấy thật khó thở, cảm giác này không khó chịu như khi nàng kích động, nàng ưa thích cảm giác này nhưng lại sợ bản thân đột ngột bị bệnh gì, như vậy thì không được.
Hana bị Chaeyoung làm giật mình, tròn mắt nhìn nàng, định lên tiếng thì Chaeyoung ra dấu im lặng. Hana cau mày nghiêng đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nghe tiếng động bên ngoài, nhìn ra thấy Lisa đang hớt hải chạy xuống dưới. Hai người đang chơi trò trốn tìm sao?
"Lisa đi rồi. Em sao vậy?"
Chaeyoung ra cửa sổ nhìn xuống, không biết nhìn bao lâu, tới khi Lisa lên xe rời đi, Chaeyoung vẫn chỉ giữ nguyên một tư thế đan tay trước bụng nhìn theo chiếc xe khuất dần.
"Được rồi Chaeyoung! Em ngồi ra ghế đi."
Chaeyoung nghe lời Hana, ngồi xuống ghế, nhìn trên bàn có ly cà phê uống dở, một ly đặt trên bàn làm việc của Hana. Nàng chớp mắt suy nghĩ rồi mở miệng nói: "Lisa có vào đây?"
Hana không quá ngạc nhiên về phán đoán của Chaeyoung. Cô bình tĩnh gật đầu, ngồi xuống trước mặt Chaeyoung, vắt chéo chân, đẩy nhẹ chiếc kính trên mắt, cố làm ra vẻ uy hiếp để Chaeyoung ngoan ngoãn trả lời mấy câu hỏi đầy tò mò của cô. Hana hạ tông giọng.
"Chaeyoung, nói chị nghe, đã có chuyện gì xảy ra."
Chaeyoung về cơ bản không cảm nhận được chút gì toát ra từ người Hana, đôi mắt nàng còn bận rộn quan sát quanh căn phòng nhỏ của Hana. Phòng của Hana nói lên tính cách của cô. Cẩn thận nhưng không quá tỉ mỉ, gọn gàng tinh tế vừa phải, đơn giản không cầu kỳ chi tiết. Màu sắc trang trí là màu nude kết hợp với trắng kem. Chaeyoung bước vào đây, cảm giác nơi này vô cùng thoải mái dễ chịu, trái ngược hoàn toàn khi đặt chân vào phòng của Jisoo.
"Lisa nói chị ấy thích em."
Hana không gồng nổi, há to miệng ngạc nhiên. Người như Lisa không giống như vội vàng cẩu thả, Lisa không nhịn được nữa nên mới nói ra?
"Rồi em nói sao mà lại trốn vào đây? Đừng nói là... em thẳng thừng từ chối người ta đấy nhé!"
Chaeyoung lắc đầu, miệng mỉm cười như vô cùng tự hào vì đã giải quyết được một tình huống đầy ngượng ngùng. "Em nói em có việc gấp, mai gặp lại chị ấy!"
"Em giờ còn biết nói dối nữa hả?"
"Em có việc gấp thật! Em muốn hỏi chị."
"Em muốn hỏi chị?" Hana như bắt được cá vàng, nhanh chóng vớt sạch! "Em muốn hỏi gì?"
"Sẽ... sẽ có bao nhiêu trường hợp xảy ra... nếu em bị đánh ghen?"
Hana hạ chân xuống, chống tay lên bàn, vẻ mặt vô cùng căng thẳng. "Gì? Đánh ghen? Sao lại đánh ghen?"
"Em thấy Lisa ôm một người đàn ông trước cửa tiệm, sau đó rời đi. Nếu em đồng ý yêu chị ấy, em có lẽ sẽ bị đánh ghen. Dù đối phương là đàn ông, tỷ lệ đàn ông đi đánh ghen là rất ít, nhưng nếu có thì toàn đầu rơi máu chảy! Em rất sợ!"
Hana đang nhớ lại mấy đoạn video CCTV gắn trước cửa quay ghi hình được. Của Lisa được Hana cho vào một file riêng trong máy tính, một bản giữ lại, một bản gửi cho Jennie vào ngày hôm trước. Chaeyoung ngày mưa hôm đó có lẽ chỉ nhìn được một phần của câu chuyện. Trong mắt Hana kể từ lúc phát hiện ra chuyện này, Lisa như biến thành một người khác, một kẻ si tình đầy lãng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Tự Kỷ
FanfictionThể loại: Tâm lý, tình cảm, nhẹ nhàng Nội dung: Trưởng thành Tất cả những tình tiết trong truyện đều là hư cấu. ------- Chị nói tôi là thiên tài, và thiên tài thường không bình thường. Tôi từ nhỏ cũng nhận ra, tôi không giống như những đứa trẻ khác...