Lisa cảm thấy không tự nhiên vì người đối diện vẫn luôn nhìn chằm chằm vào môi của mình. Cô ho khan một tiếng, sau đó uống một ngụm nước trà hoa quả, hai mắt đảo ra nhìn khung cảnh bên ngoài.
Trà hoa quả ở quán pha theo mùa. Lisa cảm nhận được vị bưởi cùng táo ngọt thanh trong trà, lắng dần dưới cổ họng, thêm vị ngọt của bánh cũng không làm cô cảm thấy ngấy.
"Lisa, chị mấy ngày nay không tới."
Lisa đưa mắt nhìn Chaeyoung. Cô thích nhìn đôi mắt nàng, nhìn lâu thật lâu sẽ có cảm giác bản thân bị hút vào trong đó. Đôi mắt của Chaeyoung chưa từng nói dối, dù nàng khó khăn để biểu lộ tâm trạng của bản thân qua nét mặt. Lúc nói chuyện với mọi người, nàng chưa từng nhìn vào mắt người đối diện để nói, đảo xung quanh hoặc nhìn vào khoảng không mông lung nào đó.
Lisa có thể tinh ý nhìn ra nàng hiện tại nhìn cô với đôi mắt đầy hào hứng.
"Em chờ chị hả?"
"Em chờ chị, rất lâu. Chị không tới. Hoa hướng dương không còn đẹp nữa. Nhưng không sao, chị Jen nói sẽ mua cho em hoa hướng dương mới. Một cho chị, một cho em, một cho khách quen."
Lisa bật cười. "Chị là khách quen đó hả?"
Chaeyoung gật đầu. "Chị là khách quen."
"Vậy mai chị tới, em đưa chị hoa hướng dương nhé!"
Chaeyoung cười rạng rỡ. "Hoa hướng dương sẽ tươi trong 7 ngày. Ngày mai chị đến, sẽ là ngày đầu tiên. Chị sẽ có hoa hướng dương đẹp nhất!"
"Cảm ơn em!"
Lisa với tay xoa đầu Chaeyoung. Nàng hơi rụt cổ lại, nhưng cũng không bày tỏ thái độ khó chịu với Lisa. Jisoo nhìn thấy cảnh hai người tỉnh cảm, trong người run lên một nhịp ớn lạnh. Vậy mà hôm trước cô xoa đầu Chaeyoung, lại bị nàng ghét bỏ. Jisoo giận dỗi bỏ vào trong tìm Jennie mách chuyện.
Jennie đang nói chuyện về cái bánh với Hana, thấy Jisoo là thấy chuyện. Đoán không sai cô lại vào nói lại với nàng chuyện bên ngoài. Jennie bình thản lấy một miếng bánh nhỏ bằng thìa của mình, đưa về hướng Jisoo.
"Ăn thử đi rồi nói."
Jisoo há miệng ăn bánh, nhai qua rồi nuốt xuống. Hai mắt cô sáng bừng. "Ngon quá! Chị cho gì vào đó vậy?"
"Bí mật. Có chuyện gì kể đi."
Jisoo nhanh chóng đưa lại cảm xúc tủi thân vừa rồi dâng lên trái tim, qua đường dạ dày ngọt ngào, bĩu môi giận dỗi chỉ tay ra ngoài. "Chaeyoung thân thiết với cái người chỉ quen được vài tháng kia, còn em thì bị ghét bỏ! Chaeyoung thiên vị!"
"Em có hiểu về mấy loài hoa của thầy em không?"
Jisoo lắc đầu.
"Thế em có hiểu được suy nghĩ của thầy em không?"
Jisoo lắc đầu.
"Vậy em có đoán được cảm xúc của thầy em không?"
Jisoo lại lắc đầu.
"Vậy lý do gì để Chaeyoung thích em chạm vào người?"
Jisoo ôm miệng than thở. "Chị không bênh em! Sao chị giờ lại bênh người tên Lisa đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Tự Kỷ
FanfictionThể loại: Tâm lý, tình cảm, nhẹ nhàng Nội dung: Trưởng thành Tất cả những tình tiết trong truyện đều là hư cấu. ------- Chị nói tôi là thiên tài, và thiên tài thường không bình thường. Tôi từ nhỏ cũng nhận ra, tôi không giống như những đứa trẻ khác...