6: She's a virgin

2.4K 24 2
                                    

Or else what? Sigaw nito. Tumayo na ako ng kama, nakakabwiset! Lalayasan ko na talaga to.

Mabilis akong tumayo upang makaalis sa piling ng halimaw na to. Isang hakbang pa lamang ang nagagawa ko. Fvck! You cant leave me!!! As in NEVER! Kasunod non ang pagsiil nito ng halik sa akin. Nasa sahig narin ako ganon kabilis ang lahat..

Nagpatuloy ang halik na iyon, isang maalab at agresibong halik. I smell the alcohol on his mouth, on his tongue and on his lips. Nakainom na marahil ito dahil hindi rin makatulog. Damn baby why wont you kiss me back? Bulong nito sa aking tenga. Bumaba ang mga halik na iyon papunta sa leeg ko. Nakakapanghina. Gusto kong sumigaw at pigilan sya sa ginagagawa pero hindi ko iyon gagawin, at ayoko talaga iyong gawin...

Ivan. i whispered as i moan.
C'mon baby whispered my name. He said sweetly. Ayoko ng matapos ang gabing ito at sana wag akong magkamali sa magiging desisyon ko.

S...sir.... Hindi iyon tumugon hinawakan lamang nito ang mga labi ko na pawang pinatatahimik ako.

Trust me babe. He whispered as he carry me out and Lay me in the Bed. Again, he kissed me agressively.

Ivan. I moaned his name over again.

Huminto ito sa paghalik at pumaibabaw sa akin.
Fvck! Sorry baby i cant control it... i really cant. Id still cant speak, im just staring at his mesmerizing eyes. Lets do this. He said again. Iniangat ako nito at niyakap. Just trust me. Muling paguulit nito. Dahan dahan ako nitong inilapat sa kama, muling humalik at ang sumunod ay naging mas iba na. He kiss me on my neck down into my boobs, at dahil may suot pa akong sando at bra sya na mismo ang nagtanggal non. You're even more sexier than i thought. Ngumiti pa ito.. at ilang sandali pa.

Ahhhh. Aaah. Tanging ungol lamang ang lumalabas sa bibig ko. That guy is now sucking my breasts. He licked the left side and rubbing the other one. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito. My dophamine! I want to explode something.

Ivan... ivan... As i shouted when he touched Mine. Hush baby, i was thinking this is not you're first time right? Napailing na lamang ako sa sinabi nito. Mabilis iyong pumailalim at tinanggal ang underwear ko sa ibaba. Iam fully naked, i really cant find my dignity now, and i dont want to look for it.

Damn sexy girl. He unbotton and removed his pants, Napabuntong hininga na lamang ako ng sobrang lalim. Iam now ready to surrender the most important property of mine. Surrender the "bataan" my brain shouted and my heart agreed instantly.

Humalik itong muli sa aking noo, pababa sa aking mga labi. I saw how big it is, i mean his manhood. Bahala na si batman!

Nakatingin ang mga mata nito sa akin. I may not be the first, but i dont fucking care. Ngumiti ito, atsaka Dahan dahang ipinasok ang kanya.

Ivaaaan. Sigaw ko, kasabay non ang pagpatak ng luha sa kanang mata ko. Aaahhhhh. I moaned hardly as i bite my right hand.kinakagat ko iyon dahil sa sobrang sarap at sobrang sakit. This is a mixed emotion na para akong nababaliw, Dahil sa hindi ko malamang pakiramdam. Fvck! Holy shit! Huminto iyon at iniangat ang ulo ko saka niyakap ako nito ng sobrang higpit. Ivan, as i say, napaiyak nako sa balikat nito. Sorry... muling sambit ko. Baby. Dont cry, please dont... hinaplos nito ang buhok ko. For holy sake! Fuck it! She's a virgin... napayuko pa iyon at hinalikan ako sa pisngi. Hindi ko inaasahang bibigay ako ng ganon lang at hihingi ng tawad sa bagay na hindi ko kayang pigilan.

********

"8AM"

Hey goodmorning. Bati ng lalaking kasama ko buong gabi. Nakangiti iyon, nasa living room at naglalaptop. Let's eat. Muling wika nito, sinarado kaagad nya ang laptop atsaka nagtungo sa kusina. Hindi ako nagsasalita, napipi na yata ako dahil sa pangyayari kagabi. Sumunod ako patungong kusina, nagulat ako dahil may pagkain na sa table.

Umorder nalang ako, baka kasi hindi narin tayo makapagluto. Napaawang nalang ang labi ko. Bakit? Simpleng tanong ko. Its sunday, so its rest day. Sagot nito habang hinihiwa ung pizza. We still have work sir.
Work like what? Tumaas pa ang kilay nito. I need to organize something. Yung engagement party nga yon ni Jason. Cancelled it. Cancelled everything today! Umupo na yon at inayos ang mesa. C'mon babe breakfast is ready. Nakangiti na ulit yon, napakamoody talaga. Tumango lamang ako, wait, kukunin ko lang ung phone ko para matawagan ko muna si jason. Di pa man ako nakakalayo sa kusina, naramdaman ko agad ang pagyakap na yon. Si jace nanaman? Bulong nito. Ivan. I whispered. Ssssh, its okay, Let me take you to the bathroom. Sabay buhat nya sa akin. Hey! Put me down... sigaw ko rito. Aano naman ako sa banyo! You had a red alert. Sabay halik pa nito sa noo ko habang buhat buhat parin ako. Red alert? Curious na curious pa nga ako. Yap, you know... that was last night. Napatikhom agad ang bibig ko. Totoo nga, kapag first timer there should be a blood. And there you go! Eto na nga. Ang shunga ko talaga, si ivan pa nakakita!

Sige na maligo kana. Pinagbukas pa talaga ko nito ng pintuan ng banyo. Just used band aid ba yon? Tanong pa nito. Natawa agad ako sa narinig. Sanitary napkin po yun sir! Sumimangot naman ito. No, thats not what i mean. Humawak pa ito sa chin at tila nagiisip. The other one, the small one. Nakakatawa talaga tong lalaki na to. Palibhasa umiikot lang sa pagpapayaman ang mundo, kaya walang alam sa ibang bagay. Panty liners. I answered. Tumaas agad ang kilay nito. Good, alam mo naman pala pinahirapan mo pa kong magisip! Your'e a badgirl ,damn! Tumalikod na iyon at umalis...
Ibang klaseng lalake. Nasabi ko nalang bago isinara ang pintuan.

******

Akala ko kinain kana ng banyo. Sabay irap ng lalaki. Lumamig na ung tea, kumunat narin ung pizza. Sabay cross-arms. Ano bang sasabihin ko magsosorry? Natural naman na naligo ako. Nagblower ng hair, nagsuklay, naghanap ng susuotin at nagbihis.

Never mind. Lets eat baby. Bawi ng lalaki. Tumayo pa iyon at iniayos ang upuan at pinaupo ako.

Napakagentleman naman pala. Malayo po sa katotohanan sir. Sabay ngiwi ko rito. Tumitig lamang ang mga mata nito sa akin.

Im really gentle, pumungay pa ang dalawang mata nito. im kind and down to earth. Unti unting nailapit nito ang mukha sa harap ko. As in malapit na malapit. Satisfied? Tanong nito.

Ssshhhh. I chuckled. Hinawakan ko ang mukha nito at tinulak palayo sa akin. then i grab a pizza and bite a big one. Paraparaan lang para maiwasan ang mga bagay na delikado kagaya ng pangyayari kagabi.

Crazy chic! Bulong ni ivan, sabay kain narin ng pizza. Tahimik lang kaming kumain parang walang pansinan, kahit na ang totoo nahihirapan parin akong lumunok. Nakakainis! Bakit ba kasi lagi nalang ganito. Ayoko ng tinititigan ako ng taong to sa twing kakain ako. May gusto na ba ko sakanya? Sa nangyari kagabi madedeny ko pa ba na wala? Hayyyy trace umayos ka, hindi kayo bagay una sa lahat, langit un at ikaw 10feet underground ka pa sa ilalim ng lupa.

By the way. Nagpunas muna ito ng tissue sa bibig. Lets go somewhere far today. Napahinto ako sa pagkain. San? Maiksing tugon ko. Kinuha nya ang ipad at iniharap iyon sa akin. What do you think about this one? Nanlaki ang mga mata ko. Island of Palawan? Mabilis akong bumaling rito. Yea. Have you been here? Umiling lamang ako sa tanong nito. Ang totoo si Daddy agad ang pumasok sa isip ko. Gustong gusto ko syang makita.

That's great. Then you should pack your things now. Ngumiti ito at ganon din naman ako.

The Bachelor's GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon