Ngày quan trọng ấy cũng đã đến. Trước khi đi thi mẹ Jeon có dặn em đủ điều nhớ này nhớ nọ, dễ làm trước khó làm sau. Jungkook vâng vâng dạ dạ rồi ba chân bốn cẳng chạy nhanh ra bến xe bus. Có lẽ em bị trễ mất rồi, jungkook đi chuyến 8h mà bây giờ đã là 9h chỉ còn 20p nữa là bắt đầu thi.
Em hoảng loạn lấy máy ra muốn gọi cho jimin thì nhận lại là hai chữ tạm biệt. Đúng, máy em cạn pin. Jungkook sợ sắp phát khóc luôn rồi, may sao đúng lúc hắn thấy em.
"Sao em còn ở đây? Hôm nay không phải là ngày thi tốt nghiệp của em à"
"A, thầy cho tôi đi nhờ với. Tôi bị trễ xe buýt rồi, nha?" em mừng rỡ khi thấy hắn hạ cửa kính xe xuống.
"Chắc chắn là được, mời người đẹp lên xe"
Kim Taehyung bước xuống rồi mở cửa mời em lên, hắn luôn luôn tinh tế như vậy!
Ngồi trên xe em thở phào nhẹ nhõm.
"Tính phí đấy nhé"
Jungkook giật mình quay sang hắn.
Tên mặt đẹp trai này còn muốn thu phí xe của em cơ. Rõ là thấy ghét rồi, jungkook bĩu mỗi trả lời:
"Tôi sẽ trả tiền sau"
"Không, phí của tôi là cái khác"
"Thầy muốn sao cũng được"
.
"Cảm ơn thầy"
Lúc xuống xe Jungkook còn không quên cúi xuống lịch sự mà cảm ơn.
"Jungkook" hắn kéo đầu em vào trong xe ròi hôn cái chụt vào má.
"Coi như đó là phí thu đi. Thi tốt nhé tình yêu. Tôi sẽ quay lại đón em sau, nhớ báo cáo tình hình với tôi đấy" Taehyung cười đểu nháy mắt với em
Chết tiệt, đ-đúng là đáng ghét mà. Em đơ người đỏ mặt tía tai.
"B-biết rồi, sẽ thi tốt" jungkook cố né đi ánh mắt đưa tình của hắn.
"Ngoan"
Đến 1h chiều đúng, tiếng chuông reo báo hiệu hết giờ. Em đến căn-tin đợi Jimin, gục mặt xuống bàn em uể oải. Hai mắt của em bây giờ như gấu trúc. Cơn buồn ngủ kéo đến, Jungkook bỗng thiếp đi.
Chưa được bao lâu thì Jimin đi đến vỗ nhẹ vào lưng em.
"Cậu ổn không?" cậu đưa cho em lon cà phê sữa.
"Có chút buồn ngủ thôi, tớ cảm ơn"
"Sao thế nào rồi, cậu làm bàn tốt chứ Jungkook"
"Ừ, cũng có câu dễ câu khó. Nhưng tớ vẫn làm được, quan trọng là nó nằm ở kết quả thôi"
"Thi xong rồi bung xõa tí không? Đi du lịch hay đi đâu đó chơi xa cho thoải mái" Jimin đưa ra ý kiến, lên kế hoạch muốn đưa em đi chơi.
"Không biết, tớ không hứng thú lắm"
"Cái thằng, cậu học đến mờ mịt luôn rồi à. Cuối tuần tớ dẫn cậu đi nước ngoài chơi"
Jungkook cười nhẹ : "cậu có tiền không, dẫn tớ đi thì hơi hao tiền đấy!"
"Ông đây chả có gì ngoài tiền"