Chap 26

98 4 2
                                    

Một buổi sáng cho ngày mới bắt đầu, như thường lệ Jungkook vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng. Sáng sớm đã không thấy mẹ đâu, em cũng đoán ra được bà lại đi mua đồ sale rồi. Ăn xong bữa sáng, em thay đồ và ra ngoài. Jungkook muốn đến thư viện để mua vài cuốn sách tiểu thuyết. Dạo gần đây em hay đọc tác phẩm Middlemarch của nhà văn George Eliot.

Jungkook đang lựa thêm vài cuốn sách, bỗng:

"Cậu gì ơi"

Thấy lực đặt lên vai mình em giật mình xoay đầu lại.

"Anh là?"

"Tôi là Cain, chúng ta gặp nhau ở quán bar Tks. Cậu quên rồi sao"

"Cain? Oh thứ lỗi cho tôi, tôi lại quên mất anh"

"Không sao, cậu đến đây một mình à"

"Ừm, còn anh?"

"Tôi đi với vài người bạn họ đang tính tiền ở bên kia" gã vuốt mái tóc vàng của mình lên. Khiến em thấy có chút ấn tượng.

"Cậu vẫn chưa cho tôi biết tên cậu nhỉ. Họ Jeon nhưng tên thì chưa"

"Vậy sao, tên tôi là Jungkook. Jeon Jungkook"

"Cái tên thật đẹp như chủ của nó vậy"

Em bật cười.

"Cảm ơn anh"

"Hey, this your boyfriend?"
-Này, đây là bạn trai của mày à?-
một người bạn của gã tóc vàng tiến đến cúi xuống hất mắt về phía em và hỏi.

"Nah, now we're just friends but maybe we can become lovers in the future"
-không, hiện tại bọn tao chỉ là bạn bè bình thường nhưng có lẽ tương lai bọn tao có thể trở thành người yêu-
Gã tự tin nói

Đương nhiên em không hiểu những gì họ nói. Đang định hỏi th có một giọng nói trầm vang lên

"Oh, you should dream he's my lover"
-ồ mày nên nằm mơ đi, em ấy là người yêu của tao-
Kim Taehyung ôm eo của em kéo lại gần mình. Sự lạnh lùng vô cảm ấy biểu hiện rõ trong đôi mắt tam bạch của hắn.

"Ôi, thật thất lỗi. Tôi không biết cậu Jeon đây đã có chủ rồi đấy"

"Có chủ? Thất lỗi? Nảy giờ anh nói gì vậy tôi không hiểu"

"Bạn tôi hỏi..ờm chỉ hỏi tên của cậu thôi đừng để tâm. Còn anh bạn cao to ở sau cậu, có thể giới thiệu được không nhỉ"

Jungkook hất bàn tay đặt ở eo mình ra, làm cho gã Cain chú ý. Kim Taehyung có chút bối rối nhưng rồi cũng gạt đi.

"Tôi tên Kim Taehyung, và đây là người yêu tôi nên mong anh đừng có nhích lại gần"

"Ai bảo tôi là người yêu của thầy, đừng tự tiện đặt điều không hay!!" Jungkook kéo tai hắn xuống nói nhỏ.

"Vậy à. Chắc là tôi nên tìm người khác để 'làm bạn' nhỉ?"

"Ừ, nên như vậy."

Em nhận ra có nhiều ánh mắt đang hướng về phía này, nếu còn đứng ở đây ngay trong cái thư viện này sẽ làm ồn đến tất cả mọi người.

"Tôi xin lỗi, xin phép anh tôi đi trước lần sau tôi sẽ mời anh cà phê nhé"

Nói xong em cúi người chào rồi bỏ đi. Hắn thấy vậy rồi cũng chạy theo sau không quên liếc mắt gã.

"Jungkook"

Jungkook dừng lại.

"Thầy theo dõi tôi à?"

"Không, tôi chỉ tình cờ đi ngang qua thấy em trong thư viện định vào chào hỏi liền gặp ngay thằng cha người Mỹ kia rõ là thấy nguy hiểm rồi. Em không nên qua lại với dạng người đó đâu"

"Đó là việc của tôi, tôi quen ai hay làm gì cần thầy đứng ra lên tiếng à? Đêm qua chúng ta đã nói rõ hết với nhau rồi. Thầy và tôi từ nay đường ai nấy đi hạnh phúc ai nấy tìm"

Đến đây mắt hắn dịu lại, trầm tư nhìn em.
" Em làm sao thế? Mấy ngày trước em vẫn còn chủ động với tôi mà"

Jungkook thờ ơ không trả lời

"Tôi nghĩ em vẫn còn cho rằng tôi trêu đùa tình cảm em sao"

"K-không biết"

Đột nhiên hắn tiến đến ôm em, giữa chốn đông người Jungkook có phần ngại ngùng vùng vẫy muốn đẩy hắn ra nhưng sức đàn ông luôn mạnh hơn con trai. Nên em đành chịu. Kim Taehyung siết chặt hơn, nhỏ giọng lại.

"Xin em, hãy để tôi chăm sóc và bù đắp những gì trước kia lại cho em nhé."

"Đến công viên rồi nói tiếp đây không tiện thưa thầy Kim Taehyung"

"Ừm"
.

Em và hắn đến công viên gần đó, trên tay hắn đang cầm lon sữa chuối mà em thích. Đưa cho em rồi hắn cũng ngồi xuống xích đu một bên em.

"Jungkook, tôi nhận ra là tôi yêu em hơn cả bản thân tôi. Có lẽ tôi chưa từng bày tỏ thế này nhỉ, lúc trước khi em muốn hôn tôi ở quán karaoke tôi đã rất sốc, nên vô tình buông tay khiến em ngã, tôi không cố ý đâu"

"Ừm"

"Em...cho tôi một cơ hội nhé, lần này tôi sẽ theo đuổi em. 3 tháng thôi, chỉ 3 tháng thôi, tôi sẽ trao em yêu thương, nếu em không đồng ý thì lúc đó..."

"Lúc đó thầy làm sao, không phải định tự tử đó chứ" em hơi hoảng khi nghe câu sau hắn không nói gì.

"Không có đâu. Lúc đó tôi sẽ tự khắc rời đi. Được không? Hãy để tôi đưa đón em mỗi ngày nhé, và tôi cũng muốn thấy em trong chiếc áo sơ mi của tôi lắm"

"Thầy bảo không thích con trai cơ mà"

*Chát* hắn tự đánh vào mặt mình hối lỗi.

"Tôi sai"

Bật dậy khỏi xích đu, em đưa hai tay mình xoa xoa má hắn.

"Thầy bị tình yêu làm mờ mắt rồi à, sao lại tự đánh mình như thế. Có đau lắm không, đỏ má rồi này"

"Đau lắm, em xoa cho tôi đi" Kim Taehyung được đà sà vào lòng em.

"Được 3 tháng đấy nhé. Nếu thầy bỏ cuộc giữa chừng tôi sẽ yêu Cain"

"Ai?!!gã lúc nảy á hả? Không không tôi sẽ không cho phép"

"Tôi chỉ đùa, thầy đưa tôi về nhà nhé"

"Rất sẵn lòng"

Ừm thế là em đã không thực hiện được, quả quyết cho đến cùng thì vẫn phải mềm lòng thôi. Trước kia là em yêu hắn nhưng bây giờ chỉ là thích.

[Vkook] Mr.Kim Wants To Love /2/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ