Chap 27

79 3 3
                                    

Pinh poong.. Tiếng chuông cửa vang lên, em vội ra mở cửa.

"Thầy?"

"Chào buổi sáng tình yêu" Hắn nhào tới hôn chóc vào môi em.

"Sáng sớm thầy qua đây có việc gì vậy"

"Nhớ em, không chịu được"

"Người đi đường sẽ thấy, vào nhà đi"

Kim Taehyung ung dung ngồi xuống sofa, tiện tay rót một tách trà.

"Thầy cứ tự nhiên nhé, nhưng đừng xem như là nhà của mình là được" Jungkook đang đứng trong bếp gọt hoa quả

Câu nói đùa đó khiến hắn phụt nước trà ho sặc sụa. Bé nhỏ của hắn còn biết đùa mấy câu cổ lỗ sĩ đó nữa chứ.

"Mẹ em không có nhà sao"

"Vâng, mẹ sáng sớm đã ra ngoài rồi"

"Jungkook lại đây chút"

Em nghe theo tiếng gọi của hắn tiến lại, Taehyung nhìn một lượt trên xuống, chà sao mà nuột nà trắng trẻo thế kia. Là đàn ông con trai với nhau mà cách xa một trời một vực quá ta. Hắn ta kéo em xuống ngồi trên đùi, tay còn không yên phận đặt ở eo nhỏ của em mà vuốt lên vuốt xuống.

"Này, thầy đừng tưởng em đã bỏ qua cho thầy là thầy thả dê em nha. Làm loạn vừa thôi"

"Em có dùng kem dưỡng da hay gì không mà sao da dẻ trắng nõn thế?" hắn tựa đầu trên vai em, tay đã lâu chuyển sang đặt ở mông .

"Dùng hay không, không quan trọng. Thầy có mau bỏ tay ra khỏi mông em không hả"

"Mông cũng mềm nữa"

Hắn bị làm sao vậy? Sáng sớm qua nhà người ta rồi sàm sỡ người ta là sao. Jungkook bất mãn nói không nên lời.

"Taehyungie ăn sáng chưa?"

"Em vừa gọi tôi gì cơ?"

"X-xin lỗi, Thầy không thích ạ? Vậy em sẽ không gọi nữa"

Hắn không thích em gọi như thế ư?

"Không, tôi rất thích. Rất dễ thương, nhưng thay vì gọi Taehyungie thì em nên gọi chồng sẽ hợp lý hơn"

"Thầy được như thế là giỏi" nhéo yêu hắn xong em đứng dậy bước vào bếp.

Từ trong bếp em nói vọng ra.

"Thầy ăn gì em nấu"

"Ăn em"

"Thôi nha"

"Haha được rồi, em nấu gì tôi cũng ăn"
.

Đang ăn dở tô mỳ, hắn dừng lại mặt có vẻ đăm chiêu.

"Em nghĩ nên tổ chức đám cưới ở đâu"

"Đám cưới ai? Thầy á? Taehyungie bảo yêu em sao lại đi cưới người khác"

"Nhóc này, nói bậy bạ gì đấy, tôi đang đau đầu về đám cưới của Eunhee"

"À, bà chị lấy chồng sớm thế"

"Ừm, nó muốn thì tôi cho nó cưới luôn
Mà nhỏ khùng đó còn chưa dắt em rể về ra mắt tôi nữa. Nghe bảo đâu đẹp trai tinh tế lắm"

[Vkook] Mr.Kim Wants To Love /2/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ