Chap 28

66 2 5
                                    

Chớp mắt đã đến ngày thứ 6, đêm đó Jungkook ngồi soạn hành lí nên mang theo những thứ gì. Nhìn đồng hồ đã điểm 11h đêm, em buồn ngủ lắm rồi biết thế lúc sáng đã soạn. Sáng mai 8h là bắt đầu bay nên em phải soạn nhanh chóng.

Kim Taehyung nằm trên giường, hai mắt hắn trưng trưng không tài nào nhắm nổi. Vì bé con của hắn còn thức thì làm sao hắn ngủ được.

Phải rồi, vì bà Jeon đã về nhà ngoại có việc nên nhờ hắn qua chăm sóc em đấy.

"Cưng à, để đấy đi mai tôi sẽ soạn giúp em mà. Nhanh lên ngủ"

"Thầy biết em mang những thứ gì?"

"Tôi biết, nào lên đây. Mai tôi sẽ hoàn thành đống vali đó cho em"

Hắn nhảy xuống giường bế em rồi quẳng lên giường. Kim Taehyung nhanh tay đắp chăn cho em rồi tắt điện.

"Phòng bố em còn trống sao thầy không qua đó ngủ đi, nằm vậy chật quá" em nằm quay sang nhìn hắn.

"Không, chưa có sự cho phép của bác trai thì sao tôi nằm được"

"Nhưng bố em mất lâu rồi mà"

"Vì thế mới cần sự cho phép"

"Mê tín quá trời" em nhéo mũi hắn

"Mê tín gì chứ, đó là lịch sự hiểu không cưng"

Hai thân hình lớn nhỏ nằm kể chuyện nhau nghe, rồi em lim dim rơi vào giấc ngủ lúc nào không hay. Nhận thấy bé con đã ngủ nên hắn dừng cuộc nói chuyện lại.

Gần 3 giờ sáng, em vô thức bật dậy. Hắn thấy động đậy nên dậy hỏi han.

"Sao đấy, em gặp ác mộng à" Taehyung kéo nhẹ đầu em vào lòng mình.

"Ừm"

"Không sao rồi, nằm xuống ngủ tiếp thôi"

Xoa xoa mái đầu tròn, hắn nằm xuống vỗ vào cánh tay mình. Em biết ý nên nằm gối đầu lên tay hắn. Kim Taehyung hôn vào trán em, hắn giảm nhiệt độ điều hòa rồi ôm em.

"Tình yêu"

"Vâng?"

"Sau lễ tốt nghiệp em muốn...ừm dọn ra sống chung với tôi không?" hắn ngập ngừng hỏi, như vậy có nhanh quá không.

Jungkook ngước lên, chớp chớp mắt nhìn hắn.

"Còn mẹ em thì sao, nhà em được mỗi hai người"

"Lâu lâu em có thể về thăm bác gái mà"

"Em? Mmm không! Em muốn cả Taehyung về thăm mẹ nữa"

"Sao cũng được, em muốn tôi sẽ thuận theo em"

"Nhưng mà còn quá sớm để chuyển ra sống riêng" Jungkook mân mê đầu ngón tay.

"Không sao, khi nào em muốn chúng ta sẽ chuyển đi, nhé?"

"Sao anh lại chiều em vậy, không sợ em sinh hư sao?"

Kim Taehyung ngóc đầu dậy nhìn em.

"Em gọi lại một tiếng khi nãy được không?"

"Taehyung?"

"Không phải, câu em vừa mới hỏi tôi ấy"

"Anh?" Em cười tít mắt

"Aaaa chết mất, sao em có thể đáng yêu vậy chứ. Thật ác độc khi em làm tan chảy trái tim tôi!!"

[Vkook] Mr.Kim Wants To Love /2/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ