Trên đường trở về nhà, Jungkook ngủ quên trên xe của hắn. Kim Taehyung mở dây an toàn rồi quay sang bế em vào nhà. Bà Jeon nghe tiếng chuông liền chạy ra mở cửa.
"Thầy Kim?"
"À vâng. Em ấy ngủ quên nên cháu mới bế vào nhà ạ mong bác đừng hiểu lầm"
"Không không ý tôi không phải là vậy. Mà thôi vào nhà đi"
Đặt Jungkook xuống giường. Kéo chăn đắp cho em, hắn mới yên tâm mà xuống nhà. Trước khi rời phòng còn đặt nụ hôn xuống khóe mắt em. Jungkook chép chép miệng xinh làm cho tim hắn muốn tan chảy ngay lập tức.
"Nhà tôi hết nước ngọt rồi cậu uống tạm nước lọc nhé?"
"Dạ cháu uống gì cũng được" Kim Taehyung cầm ly nước lọc trong tay rồi gật đầu.
"Cậu thật lòng yêu thằng bé nhà tôi à?"
Hắn bất động 3s.
"Vâng cháu thật lòng"
Kim Taehyung thấy hơi sợ vì đang yên đang lành mẹ vợ hỏi thế có mà rớt tim ra ngoài.
"Thế thì tôi cũng yên tâm. Bố Jungkook mất từ khi nó còn nhỏ nên thiếu tình thương lắm. Mong sau này cậu sẽ yêu thương thằng bé hơn, trông cậy hết vào thầy Kim" Bà Jeon đặt tách trà xuống bàn.
"Cháu hứa sẽ yêu thương em ấy vô điều kiện"
"Tốt quá rồi, Jungkook gặp được cậu là tôi rất mừng rồi"
"Bác chấp nhận chuyện của bọn cháu thật ạ?"
"Ừm, ban đầu tôi cũng không ưa thầy lắm, vì mặt thấy cứ thấy gian gian. Nhưng dần rồi tôi thấy con rể tương lai này cũng tốt"
Kim Taehyung cười trừ, không biết trả lời như nào luôn.
Bây giờ hắn mới thấy có lỗi vì trước kia từng đối xử tệ với em. Bà Jeon mà biết chắc chắn hắn sẽ nhừ đòn."Cũng đến giờ cơm rồi hay là thầy ở lại đây ăn tối với 2 mẹ con tôi luôn nhé"
"Dạ được, bác cần cháu giúp gì không ạ"
Được mời ở lại làm lòng hắn vui sướng hết cả lên. Nhanh nhảu vào trong bếp đeo tạp dề chuẩn bị nấu ăn.
Cả 2 người cùng nấu ăn, xong xuôi đâu vào đó hắn lên lầu gọi em. Kim Taehyung mở he hé cửa cố gắng không tạo ra tiếng động to. Đến bên giường em hắn ngồi xuống, đưa ngón tay chọc vào má Jungkook.
"Người yêu ơi"
"Ưm"
"Dậy nào, đến giờ cơm tối rồi"
"Mấy giờ rồi ạ" Jungkook ngồi dậy, mắt còn đang nhắm
"7 giờ rồi bé yêu"
"Nhưng mà em còn buồn ngủ thì phải làm sao?" Em dụi dụi hai mắt.
"Đừng dụi mắt nào, rất nhanh đỏ đấy. Em còn buồn ngủ thì để tôi tắm cho em tỉnh nha?"
Jungkook giật mình mở to hai mắt. Bởi vì lần trước bị người "lớn" tắm cho 1 lần đã rất mắc cỡ rồi. Bây giờ mà bị tắm nữa chắc không biết người "lớn" sẽ làm gì đâu.