Cái số nó đẹp quá ha , hy vọng đây là điềm lành cho tuần tới của tôi (°▽°)
Cầu trời cho con qua điểm liệt Hoá phân tích huhu (●'ω`●)
À, tôi thấy có rất nhiều bạn đặt tên cho từng chương á, không biết tôi có nên vắt óc nghĩ tên cho từng chương ko nhỉ, tự thấy bản thân mình quá là lười luôn 🥹
----------------------
Thiệu Bân vẫn chẳng thể hiểu nổi.
Đường đường là một tiểu nhân tài của đất nước, người được cho phép tham gia vào nghiên cứu bí mật được che đậy kín kẽ, tuyệt mật.
Vậy mà bây giờ cậu phải bỏ thời gian quý báu, đi xách bình nước giữ nhiệt đi đến phòng rèn luyện thể lực.
Nhìn không khác gì một thư ký quèn!
Thiệu Bân hậm hực phồng má, giậm giậm thật mạnh sau mỗi bước đi để chứng tỏ mình đang bực dọc lắm.
Lúc vô trong phòng thể lực, cậu chỉ nhìn thấy một mình Albert đang nâng tạ, xui cái là chỉ một ánh mắt lướt qua thôi đã khiến cậu hô hấp bắt đầu không thông.
Bộ ai có gen Dracula cũng đẹp trai hay sao vậy?
Albert quả thực đẹp đến thần hồn điên đảo, y để trần thân trên, mồ hôi tuôn ra nhễ nhại càng làm từng thớ cơ bắp trở nên bóng loáng. Quai hàm y hằn lên vì nâng tạ nặng, tạo nên đường cong mê người trên gương mặt vốn đã không góc chết.
Thiệu Bân nên cảm thấy may mắn vì cậu chỉ là một beta bé nhỏ, không thể ngửi được mùi phermone rượu vang ngập tràn căn phòng. Nếu không, cậu đã bị cỗ uy áp này đè cho nằm sấp xuống sàn nhà luôn rồi.
Bình tĩnh nào tiểu não ơi, mày phải yêu vẻ đẹp tri thức, không được nhìn vẻ đẹp bên ngoài nha nha!
Thiệu Bân cố an ủi bản thân, giả vờ như không thèm để tâm đến bất cứ thứ gì, bước từng bước hùng dũng về phía Albert.
- Này!
Cậu giơ thẳng tay về phía Albert, bàn tay lủng lẳng treo bình giữ nhiệt to hơn cả khuôn mặt của cậu, thái độ tỏ vẻ bực dọc.
Albert còn chẳng thèm nhìn lấy một cái, y vẫn tiếp tục đẩy tạ, cả người tràn ngập hương vị đàn ông khiến Thiệu Bân loá cả mắt.
- Nước đây!
Sau khi đặt bình nước một cái "cạch", Thiệu Bân quay ngoắt đi luôn, tỏ vẻ mình là một con người bận bịu trăm công nghìn việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AxB] Răng Nanh
VampireThiệu Bân... Ta không muốn một người có mùi hương hợp với ta. Ta muốn một người phải mang mùi hương của ta.