- Thiên Bình, Bạch dương, hai cậu hi sinh tí đi mà.
- Không là không!! Bạch Dương phồng má khoanh tay nói
- Tại sao chứ?? Dù sao hai cậu cũng đều chưa có người yêu. Vả lại so về chiều cao, cân nặng cậu là phù hợp nhất. Thiên Bình cậu ấy đồng ý rồi mà??
- Cậu ta đồng ý thì mặc kệ chứ. Người thiệt có phải cậu ta đâu trời. Tui không chịu đâu. Xử ma ma à....Bạch Dương quay qua năn nỉ Xử Nữ. Chả là chuẩn bị 20/11 các lớp phải buổi diễn văn nghệ, năng động như cô đương nhiên là phải tham gia rồi. Thế nhưng mà vấn đề Xử ma ma lại cho động tác oái oăm quá. Theo như những gì Xử ma ma nói thì Thiên Bình sẽ phải ôm eo cô nhấc lên cao...nhưng cô không có chịu tại vì đơn giản là năm nay cô mới biết anh, không thân quen gì..
- Không nhiều lời, Thiên Bình, ra ôm nó lên!!
- Ok!!
- Oái...nè..ê..bớ người ta..xàm sỡ con gái nhà lành...cíu..
- Cậu đứng im coi, còn loi nhoi nữa tui ném cậu xuống à nha!??? Thiên Bình chật vật lắm mới nhấc được cái con sâu loi nhoi trong lòng lên
- Ê..tui hỏi nè...ông thích Xử bà chằn à??
- Ai bảo bà thế?? Vẻ mặt hoài nghi nhân sinh xuất hiện
- Tại tui thấy ông nghe lời bả lắm!! Không mắc mớ gì ông phải bế tôi như này. Chậc...tai đỏ thế kia chắc đại ca đây suy luận đúng rồi đúng không?? Thôi thì ta đây sẽ vì hạnh phúc của 2 con mà hợp tác!! Cố lên, chị đây nhẹ lắm!!
- Này,,,đừng có ăn nói lung tung, tập trung làm nốt cho tui.
- Vâng, ông sợ Xử bà chằn ghen chứ gì??
- Haiz....cậu bạn bất lực thở dài, không buồn giải thích với nhỏ bạn
--------------------------------------------------------------------
- Aaaa...Thiên Bình cậu đi chết đi!! Bà đây hôm nay ghi thù cậu rồi. Là cậu cố tình đúng không?? Mông của lão nương...aaaaaa.....Tức chết mất,,,Xử Nữ...cậu ta nhắc tớ không được làm hỏng cuối cùng là cậu ta làm fail...cậu đáng ghét!!
- Bộ bà tưởng bà nhẹ lắm hả??
- Ờ...có mà ông yếu thì có!!
- Tui mà yếu thì bà giờ này nát mông rồi!!
- Vậy ra cậu cố ý à?? Muốn chết không??
- Sao?? Muốn gì?
- Đánh nhau à? Ngon nhào vô!!
- Vào đê!!
- THÔI!! IM!! Hôm nay mọi người nghỉ rồi, giải tán về nhà nghỉ ngơi mai tập tiếp!! Thấy tình hình không ổn Xử Nữ đành bất lực giải tán mọi người đi về để khỏi lớn chuyện
- Xía..không nể mặt XỬ Nữ thì bà đây đã cho nhà ngươi một trận rồi nhá!!
- Hứ, có ngon thì đi! Sân bóng!
- Ờ, đi thì đi, ai sợ ai..
Vậy là buổi chiều hôm ấy trong khi mọi người giải tán đi về thì hai anh chị lôi nhau ra sân bóng đánh nhau một mất một còn.. Cuối cùng mệt lả thì nằm vật xuống sân..
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Bạch Dương Harem
RandomSeries Bạch Dương harem Tiết lộ một chú về ảnh bìa của truyện Nhân vật trong ảnh bìa khá giống tác giả( tác giả cũng tóc ngắn ngang vai) cho nên tác giả lấy làm bìa truyện luôn kkk