Dương - Yết

177 12 1
                                    

Cô - Nữ tổng tài trẻ tuổi, xinh đẹp, tài năng trong giới kinh doanh...được mệnh danh là bà trùm mới của ngành kinh doanh. Tuy mới 27 tuổi nhưng đã tự mình dựng nên một tập đoàn lớn tiếng tăm trong giới.

Anh - Một thiếu gia tài phiệt chính hiệu nhưng lại mang trong mình khả năng kinh doanh thần sầu. Tuổi trẻ, tài cao, mới 29 tuổi đã tự mình thành lập 1 tập đoàn lớn hơn cả của gia đình sau đó sát nhập vào cùng điều hành , đã nằm trong bảng xếp hạng forbes thế giới....Được mệnh danh là con rồng của giới kinh doanh, dự án nào vào tay thì luôn thu được lợi nhuận cao...

Thế nhưng....

- Aaaaa, tức chết mất!!! Cái tên họ Thiên tên Yết kia đáng ghét mà...sao hắn sớm không tranh muộn không giành mà cứ đến khi cô chọn trúng thì hắn mới bắt đầu giành với cô chứ...Đáng ghét...lần này anh chưa xong với tôi đâu...

Trên thương trường họ lại là kì phùng địch thủ, như nước với lửa, gặp nhau mà không xỉa xói câu nào thì thế giới mất bình yên.

Điển hình trong bữa tiệc thành lập tập đoàn S Bạch Dương có tham dự. Cô đang mải trò chuyện hàn huyên với mấy ông lớn trong ngành để tìm thêm nguồn đầu tư cho tập đoàn thì vị thiếu gia đáng ghét nào đó xen vào:

- Bạch tổng ăn mặc như vậy là muốn câu dẫn ai sao??? Mấy lão già ấy hả??? Xem ra mắt thẩm mĩ tệ nhỉ??

- Ồ...là Thiên Yết thiếu gia sao??? Chậc....bảo sao lời nói lại khó nghe đến vậy!!

- Ha...vậy mà ai đó vẫn nghe??

- Haizz, hôm nay ngày vui không so đo với anh, dù sao thì cũng chúc ông anh làm ăn phát đạt, nhanh nhanh thoát ế nhá và đừng có đối đầu với tôi nữa nhé?? Bạn trai cũ!!!

Vâng thật ra thì bọn họ là người yêu cũ của nhau. Quen nhau từ thời cấp 3 nhưng cô vì lí do của gia đình đã chia tay anh cho nên cũng có thể nói anh vì cô chia tay anh mà đối đầu với cô hết chuyện này đến chuyện khác

- Vậy thì còn phải xem thái độ của cô rồi!!! Thiên Yết cười nhạt nhìn xuống người cô...đêm nay cô thật đẹp....dù không gặp đã nhiều năm nhưng mỗi khi nhìn thấy cô lần nào trái tim anh cũng rung lên liên hồi...

- Nè, tên dâm tặc này, anh nhìn đi đâu đấy, bà đây bán tài không bán thân nhá!!! Nhận thấy ánh mắt của tên đối diện cô chắn hai tay trước ngực

- Vậy thì mặc nhiều chút, mất công người ta hiểu lầm!!! Thiên Yết ném áo của mình cho cô rồi cầm ly rượu đi ra chỗ bố mẹ mình

- Xía, đáng ghét, ai thèm áo của anh!!! Miệng ghét bỏ là vậy nhưng cô vẫn choàng lên rồi ra ngoài ban công đứng hóng gió để tránh chạm mặt bố mẹ của Thiên Yết, bọn họ mà thấy cô thì mối quan hệ giữa cô và Thiên Yết bị lộ ngay

- Là Bạch tổng hả???

- Ah...vâng, anh là....??? Ừm....Nam Thiên??

- Thì ra Bạch tổng cũng biết tôi??

- À...tại bên tôi đang có ý định đầu tư sang lĩnh vực giải trí nên có quan tâm đôi chút!!!

- Có vẻ nối quan hệ của cô với Thiên thiếu không tốt lắm nhỉ??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Series Bạch Dương HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ