Dương × Ngưu

200 19 0
                                    

Nó vừa kết thúc năm học lớp 10 đầy chông gai. Cứ tưởng cấp 3 cũng như cấp 2, học nhàng nhàng là cũng có thể đứng top đầu nhưng không, sang cấp 3 nó bị sốc nặng. Từ một học sinh top đầu ở cấp 2 sang cấp 3 chỉ thuộc loại trung bình trong lớp. Nó thầm trách mình quá mức chủ quan, cho nên hè này nó phải tu bổ lại mình mới được!!!

Nghĩ là làm, nó đăng kí vào một trại hè, huấn luyện trong 3 tuần, cứ tưởng bố mẹ nó sẽ khóc lóc sụt sùi nhưng không ngược lại bố mẹ nó còn bảo:

- Sao không đăng kí hẳn hết nghỉ hè luôn???

Lúc nó kéo vali ra xe của con bạn thân, phát hiện quên máy chụp hình liền chạy vào lấy. Ai dè vừa tới cửa đã nghe bố nó nói:

- Cuối cùng cũng tống được cái cục nợ đấy đi!!! Ít nhất là 3 tuần, thoải mái quá đi, không phải ngày nào cũng hầu hạ nó!!!

- Ông này, con bé đi rồi, chúng ta đi du lịch đi!!!

- Được đó!!! Chúng ta lên chuẩn bị đồ!!! Let's go!!!

- Rầm!!! Nó đạp cửa xông vào khiến ba mẹ nó giật mình

- Ba mẹ, con quên máy ảnh!!!

- Ờ ..ờ ...con gái nên thùy mị một chút...ừm....đúng không mẹ nó???

- Ừ...ừ...đúng!! Mẹ nó cũng gật gù

Nó bĩu môi đi lên lầu lấy đồ rồi đi xuống!! Ba mẹ nó còn chưa kịp thở phào nó đã nói:

- Con mà biết hai người trốn con đi chơi là tới công chuyện à nha. Con về con mách nội!!!

- Con....được lắm!!!!

- Há...há...nó cười rồi đeo máy ảnh đi ra ngoài, trông nó cứ như bà tướng nhỏ của cái nhà vậy

- Nhanh lên Bành Bạch. Mày làm gì mà lâu thế??? Song Ngư trong xe gào lên mặc kệ anh người yêu của nhỏ cũng đang ở đó

- Mày thôi đi, tao mà không đi có khi mày với Ma Kết sẽ tự do hơn ấy. Mày làm tao thành kì đà cản mũi đấy!!! Nó phản lại

Người được gọi là Ma Kết kia đẩy gọng kính rồi khoác vai Song Ngư:

- Còn hơn ai đó không có ai đi cùng, đến giờ vẫn cô đơn lẻ bóng!!!! Phải không??? Tiểu Ngư???

- Oẹ!!! Ghê quá đi!!! Có người yêu thì có gì hay chứ???? Nhất định lúc vào trại hè tao cũng tìm được người yêu cho 2 đứa bây xem!!!

- Vâng, với cái tính chị đại của mày tao tin không thằng nào có thể chịu nổi mày quá 1 ngày!!!

- Thế thì mày lại khinh thường tao rồi, tao hơi bị hiền lành, thục nữ đấy, chả qua bao lâu nay tao không thể hiện ra thôi!!!

- Haha....mày...haha...mày đang chọc cười tao phải không???

- Cút ra!!! Tao xuống cuối xe ngủ!!! Chúng mày muốn làm gì thì làm!!! Xía!!!

- Ờ, phắn đi!!! À mà báo trước, xe này còn có nhiều người khác đấy!!!

- Ờ, tao biết mà. Tao là muốn tránh xa 2 kẻ mắc bệnh dịch như chúng mày đấy!!!

- Bọn tao mắc bệnh dịch á???

- Ừ!!

- Còn hơn ai kia muốn mắc mà không được!!!

Series Bạch Dương HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ