Dương - Mã

81 4 0
                                    

Anh với cô tưởng chừng như chẳng liên quan gì tới nhau thế nhưng sự sắp đặt của số phận khiến hai người đến được với nhau ..

===================

Mẹ cô là giúp việc mới mà ba anh thuê để chăm sóc cho bà nội anh ở dưới quê. Vì hoàn cảnh khó khăn nên ba anh đồng ý cho hai người ở cùng biệt thự với bà để tiện chăm sóc. 

- Dương nhi, con chơi xung quanh cẩn thận đấy không được đi gây chuyện đấy!!

- Mẹ, con biết rồi!! Nói rồi cô chạy đi đánh cờ với các ông lão ở xung quanh

Đây là khu dành cho người già, bố mẹ của những tài phiệt giàu có nên an ninh xung quanh rất an toàn. Và cô rất được lòng các ông bà ở đây nhá!! Cứ nơi nào có cô là các ông bà lại xúm vào tám chuyện, khi thì cùng chơi đùa, khi thì kể chuyện phiếm...vì thế mà người già khu này ngày nào cũng cười nói vui vẻ, trông ai cũng như trẻ thêm ra mấy tuổi. Mấy nhà tài phiệt biết được không những không ngăn cấm cô mà còn thường xuyên mời cô tới nhà làm khách. 

- A...ông..không nhường cháu!! 

- Ông nói này Dương nhi, kĩ năng chơi cờ của cháu cũng gọi là có tiến bộ đấy nhưng mà chưa bằng ông..hahah!!

- Thẩm lão!! Ông ăn gian nha!!

- Các ông đừng bắt nạt con bé nữa!!

- Bà Lam, mai chúng ta chơi mạt chược đi!!

- Được thôi, được thôi, mai đến nhà bà Hàn đi, tiện thăm bà ấy, ta nhớ nhà bà ấy có bàn mạt chược lớn lắm!!

- Dạ được!!

- Ây da, DƯơng nhi, cháu lại muốn đi chơi với mấy bà lão đó hả?? Cháu chán mấy lão già này rồi đúng không??

- Nào có ạ?? Ai bảo các ông không nhường cháu cơ chứ??

- Hahah...mà được nghỉ hè rồi nhỉ??

- Chưa ông ơi, vẫn phải đến trường vài buổi nữa chuẩn bị tổng kết nữa!! À mà, mấy nữa cháu tham gia văn nghệ các ông bà nhớ đến cổ vũ cháu đấy nhé?

- Được thôi, Dương nhi đã mở lời sao bọn ta lại từ chối cho được cơ chứ??

- Nhất định sẽ đến mà!! Để ta rủ thêm bà Vương đi nữa. Giờ này còn chưa ra đây chơi!! Không biết lại đang thủ thỉ gì với mẹ cháu nữa??

- Họ đang đan khăn len á bà. Bà nói muốn đan khăn cho cháu trai của bà ấy!!

- Ò, vậy sao?? Nhưng giờ mới hè thôi mà??

- Chuẩn bị trước thì có sao đâu chứ?

- Hâ...nay không tám với các ông bà nữa, bọn cháu của tôi sắp về rồi, được nghỉ hè là chúng sẽ về đây chơi với tui!! Năm nay có Tiểu Bạch ở đây nên chắc bọn trẻ sẽ vui thôi!!

- Vậy để cháu đi gọi thím lí đằng kia đưa bà về!!

- Cảm ơn cháu!!

- Hii..không có gì

...........................................

Chả mấy chốc mà ngày tổng kết đã đến. Vì là ngày tổng kết nên nhà trường sẽ để mọi người tự do ra vào nên trong trường đông đúc hơn hẳn. Bạch Dương đang ngồi trang điểm chuẩn bị cho tiết mục múa thì có cô bạn hớt hả chạy vào nói nhỏ với cô

Series Bạch Dương HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ