- Thái tử, con xem đây là chân dung các hoàng hoa khuê nữ của các đại thần trong triều. Con xem có ưng ý vị tiểu thư nào thì ta sẽ ban hôn cho các con!!!
Người được gọi là thái tử kia hiện đang ngồi bên cạnh, lười nhác lên tiếng:
- Phụ hoàng, nhi thần chưa muốn có thê tử!!
- Con xem năm nay con đã bao nhiêu tuổi rồi chứ??? Tam đệ con cũng có con rồi, nhị đệ cũng có hai đứa, con thân là thái tử mà vẫn chưa có nổi một mối hôn sự nữa!!! Con đây là muốn trẫm với mẫu hậu con tức chết đúng không???
- Người thì hay rồi, bảo mẫu hậu nhanh chóng sinh con ra để làm lá chắn cho người không phải nạp nhiều phi tử. Con cũng chỉ muốn 1 thê tử thôi!!! Sư Tử nói xong liền dùng khinh công bay vọt ra ngoài cửa sổ để lại hoàng hậu với khuôn mặt tức giận
- Sư Tử, con có giỏi thì đứng lại cho ta, đồ nghịch tử!!!
- Nàng bình tĩnh chút đi, tức giận sẽ tổn hại long thể!!! Đi, ta dìu nàng về tẩm cung!!!
- Nhưng mà còn chuyện của Sư Tử!!!
- Cứ kệ nó đi, ngày mai ta sẽ cho người đem tất cả hoàng hoa đại khuê nữ trong kinh vào phủ thái tử của nó!!!
- Chậc, sinh được 6 đứa, 3 trai 3 gái, ngoại trừ Bảo nhi nhỏ nhất chưa đến tuổi cập kê thì còn lại mình Sư Tử chưa chịu nữa, haizzz...
- Hay chúng ta làm đứa nữa???
- Aiyo, hoàng thượng, đột nhiên ta đau lưng quá, người mau dìu ta về phòng nghỉ ngơi đi!!!
- Haha, nàng....
Sư Tử trên nóc nhà nhìn xuống 2 người bọn họ chỉ khẽ tặc lưỡi rồi xoay người rời đi.
..........................................................
- Bảo Nhi, nhanh lên!!! Nhanh lên!!!
- Ai nga, Dương nhi ngươi kéo ta chậm thôi!!! Chạy chậm chút a~.!!
- Ngươi đi nhanh lên đi nếu không chúng ta sẽ không kịp mất. Chung lão tiên sinh nhất định sẽ không tha cho chúng ta!!
- Còn không phải tại ngươi lo chuyện bao đồng, giữa đường đi lại đi bắt cướp cơ chứ??? Hộc...hộc...
- Ta là người của phủ tướng quân đương nhiên thấy chuyện bất bình sẽ không chịu được mà ra tay!!!
- Dù sao ngươi cũng là nữ nhi đó!!! Nếu không phải ta năn nỉ phụ hoàng thì ngươi có được vào đây học chữ thay vì học nữ công gia chánh như ta???
- Hứ, cha ta cũng có phần mà. Nếu không phải do sáng kiến của ta thì hoàng thượng cũng không đồng ý cho mọi người có thể tự do đi học, tự do chọn lớp học đâu. Xía...
- Bổn công chúa nói mà ngươi còn cãi à??!
- Ta cứ cãi đấy, ngươi phạt ta đi xem nào!!!
- Ngươi!!!
- Ta mà có khinh công thì có phải sẽ nhanh hơn không cơ chứ???
- Thì bảo cha ngươi dạy!!!
- Cha ta không cho ta học, cha ta nói là nữ nhi phải nhẹ nhàng như mẫu thân ta hồi xưa vậy!!!
- Thế mà ngươi còn cải trang nam nhi ở đây này!!! Vậy không biết sao cha ngươi lại dạy ngươi võ cơ chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Bạch Dương Harem
De TodoSeries Bạch Dương harem Tiết lộ một chú về ảnh bìa của truyện Nhân vật trong ảnh bìa khá giống tác giả( tác giả cũng tóc ngắn ngang vai) cho nên tác giả lấy làm bìa truyện luôn kkk