- An Cự Giải!! Anh tìm chết?? Cút ra ngoài cho tôi! Bạch Dương vừa nói vừa ném con gấu to uỳnh vào mặt anh bạn trai rồi đóng sập cửa phòng mặc cho anh bạn trai đang ú ớ không hiểu chuyện gì xảy ra
Bạch Dương hôm nay phát hiện ra một bí mật động trời của Cự Giải. Yêu nhau 3 năm thì hôm nay cuối cùng cô cũng biết được con người thật của anh!! Thật không tin được bao lâu nay cô lại bj anh lừa một cách trắng trợn đến như thế. Ban đầu cô còn hạnh phúc và vui sướng vì sau bao lâu tính kế cuối cùng cũng hốt về được một anh bạn trai đẹp trai,đáng yêu, hiền lành. Nhưng ai mà ngờ được hóa ra bao lâu nay cô lạ bị anh lừa.....
Khi xưa cô gặp Cự Giải khi ấy anh là nam thần trong trường với vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành lại có nụ cười dịu dàng chết người mà anh dễ dàng chiếm được trái tim của các cô gái. Bạch Dương cũng không ngoại lệ. May mắn là được học chung lớp với anh lại còn ngồi cùng bàn nữa cho nên là cô quyết định bằng mọi cách phải khiến anh trở thành người yêu của cô.
Thế là cô tốn bao công sức, tính bao nhiêu kế nào là anh hùng cứu mĩ nhân, lạt mềm buộc chặt....vv..cuối cùng sau gần ba tháng tích cực theo đuổi thì anh đã tỏ tình với cô. Cô đương nhiên là đồng ý và hai người yêu nhau tới tận bây giờ.
Nhưng mà hôm nay, khi đi hiệu sách với nhỏ bạn thân Ma Kết cô bắt gặp CỰ Giải đang bị một đám côn đồ bao vậy trong một con hẻm. Đang định chạy vào cứu thì bỗng nhiên đám côn đồ lần lượt cúi rạp xuống hô rõ to hai tiếng
- Đại ca!!
Cô nghe còn tưởng bản thân đang nghe nhầm nhưng đến khi nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng của anh cô mới dám tin. Hóa ra cô bị lừa hả?? Cô tưởng đâu bản thân mình là sói, anh bạn trai kia mới là cừu. Ôi, hóa ra là ngược lại mới đúng!1
Cô vội chạy về nhà lục lọi phóng sách của anh thì thấy cả đống giấy chứng nhận quán quân karate. Vậy mà khi gặp côn đồ anh để bọn chúng đánh rồi mới phản lại hai cú. Hóa ra là giả vờ cả....không thể tin được...lại còn cả quán quân bơi lội...thế mà dám giả vờ không biết bơi để người ta hô hấp nhân tạo cho...Đang định cất đi không xem nữa thì cô tìm thấy một quyển sổ xanh. Mở ra thì ối dồi ôi, nhật kí của bạn zai với nét chữ ngay ngắn. Trong đây viết chi tiết những chuyện hồi cấp ba luôn. Cô đọc qua rồi lật tìm cái ngày mà anh tỏ tình với cô. Phụt...sát thương quá nặng...không ngờ được cô tính kế anh hóa ra là anh tính kế ngược lại hả...không thể chấp nhận được mà!!
- Bảo bối, có chuyện gì vậy??
- Không có gì!1
- Sao em lại tức giận với anh?? Có phải anh làm gì khiến em không vui không??
- CẠch...
Cô ngước cái cổ mét 6 của mình lên nhìn anh hai mắt lộ rõ vẻ uất ức
- Sao vậy bảo bối, ai làm gì em à?? Hay lại cãi nhau với Ma Kết??
- Không có!!
- Vậy tại sao??
- Anh...anh có phải là anh không thế??
- Haha..sao em nói gì lạ thế?? Hay ngư mơ thấy gì à??
- Cứ cho là vậy đi. Em mơ thấy anh không phải rất dịu dàng mà là rất lạnh lùng!!
- Trời...là mơ thôi mà??
- Anh!! Anh nói thật đi!! Hôm nay ở trong hẻm là anh có đúng không??
- Hẻm nào??
- Hẻm gần trung tâm thương mại!1
- Em thấy anh ở đấy à??
- Ừm, cái gì em cũng nhìn thấy hết!!
- Nếu như...anh nói phải thì sao??
- Oa...hóa ra anh là đồ lưu manh giả dnah tri thức!! Anh tính kế em. Anh nói dối. anh rõ ràng là quán quân karate mà lại bảo không biết võ, quán quân bơi lội mà bảo là không biết bơi! oa oa...
- Hầy...bảo bối à...anh sai, anh xin lỗi mà. Chỉ tại em cute quá muốn nhanh hốt em về nhà nên mới vậy!!
- Nhưng mà anh cũng không được làm thế. Anh lừa em!
- Được rồi, là anh sai!! Ngoan, anh thương lát anh làm món em thích cho em!!
- Anh không được nuốt lời!!
- Ừ!!
-....hức...
- Mà bảo bối này, em cũng lừa anh còn gì??
- Đâu có đâu. Chả qua...nhưng mà em nói anh không được cười em!1
- Được rồi , không cười thì không cười!1
- Ngày ấy em tính kế để anh thích em nhưng mà hóa ra anh lại gian manh hơn tính kế em ngay từ đầu. anh xấu xa!!
- haha...
- Nhưng mà từ bây giờ anh phải sống thật với con người mình, anh không được giả vờ nữa??
- Em cho phép??
- Ừ, sao lại không??
- ....
- Oái, thả em xuống, anh bế em lên làm gì??
- Về phòng ngủ!!
- Về phòng ngủ thì liên quan gì tới việc anh sống đúng với con người của mình chứ??
- Có, rất liên quan!1
- Không lẽ, anh..?
- Đúng rồi bé yêu!!
- Oa...em không muốn...khốn nạn An Cự Giải...buông em ra...tháng này anh ra sofa ngủ cho em!! Đồ lưu manh giả danh tri thức...ai...không được xé...nhột....
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Bạch Dương Harem
RandomSeries Bạch Dương harem Tiết lộ một chú về ảnh bìa của truyện Nhân vật trong ảnh bìa khá giống tác giả( tác giả cũng tóc ngắn ngang vai) cho nên tác giả lấy làm bìa truyện luôn kkk