ชี้แจงนิยายนิสนุงนะคะ

3.4K 35 0
                                    

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนฟิคค่ะ เป็นฟิควง 5sos เพราะไรต์เป็นติ่งวงนี้
ฮั่นแน่.......รีดเดอร์บางคนก็เป็นชิมิล่ะ
แล้วผู้ที่จะมารับบทเป็นพระเอกก้อคืออออ

.

.

.

.

.

.

ลุค โรเบิร์ต เฮมมิ่งส์ ( เสียงตบมือเปาะแปะๆ 55+ )

เพราะไรต์เตอร์เป็นเมนลุค ที่สำคัญ นางก็ดูฟริ้งฟริ้งมุ้งมิ้งที่สุดในสายตาไรต์ แต่คาล ไมค์ แอช ก็เป็นตัวเด่นของเรื่องนะคะ ( มันแหงอยู่แล้วล่ะ )

ส่วนนางเอกเป็นลูกสาวมาเฟียนะคะ สวย เก่ง แต่ความโหดของเธอนั้นอยู่ในขั้น Max level น่ากลัวสุดๆไปเลยละค่ะ

อยากให้รีดเดอร์ลองอ่านดูว่าพ่อเพนกวินน้อยที่มีนามว่า ลุค จะเอาคุณหนูสุดโหดอย่าง จีโอ อยู่หรือไม่

ปล.1 ภาษาไทยไรต์วิบัติมากค่ะ อยากให้รีดเข้าใจด้วย ( พลีสสส )

ปล.2 ให้รีดสมมุติว่านิยายเรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษ เพราะเนื้อหาที่ไรต์แต่งไม่มีส่วนเกี่ยวของกับไทยแลนด์เลยแม้แต่กระจิ๊ดริ๊ดเดียว แต่จะให้ไรต์แต่งเป็นอังกฤษเลยคงจะไม่ไหว เพราะไรต์เพิ่งจะอายุ 15 ( เค้าอยู่ม. 4 เอง ) ถ้าแต่งผิดเพี้ยนไปก็กลัวรีดจะไม่เข้าใจ
ปล.3 อ่านแล้วช่วยคอมเม้นท์หรือโหวตให้ไรต์ด้วยนะคะ เพราะมันคือ กำลังใจที่ยิ่งหญ่ายยยย ที่จะทำให้ไรต์ปั่นนิยายแบบไหลลื่นนน

สุดท้ายนี้ รีดเดอร์หลายคนคงคิดว่า " เมื่อไหร่อิไรต์ขี้เยอะนี่จะเลิกบ่นซักทีวะ " ไรต์เตอร์ต้องขอ หลบตรีนรีดแป๊ป ไรต์เตอร์เปิดเทอมแล้ว อาจจะไม่ได้อัพบ่อยๆ แต่ไรต์สัญญาว่าจะอัพนิยายเรื่องนี้ให้จบนะคะ

เลิฟฟฟฟ ยูววววววว รีดดดดดด ( ^^ )

My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )Where stories live. Discover now