Calum talk
" กรี๊ดดดดดดดดดดดด "
ใช่ นั่นเสียงผมเองครับรีดเดอร์ เฮ้ยยย อย่าเข้าใจผิดนะ ผมไม่ได้เป็นตุ๊ด แต่ว่าของในกระเป๋านั่นมันเกินกว่าที่ผู้ชายตัวเล็กๆอย่างผมจะรับไหวจริงๆ เพราะมันคือ ' มีด ปืน แล้วก็ระเบิด ' ใช่ นี่มันอาวุธสงครามชัดๆ ยัยปีศาจจีโอนั่นกำลังทำลายล้างโลก ( เว่อร์เกิ๊นนน อิคาลของไรต์ )
" ไอ้คาล แกเป็นอะไร " ไอ้ลุควิ่งกระหืดกระหอบเข้ามา มันคงเป็นห่วงผม ก็แหง มันรักผมหนิ ( ใช่เวลามาจิ้นคู่ cake มั้ยเนี่ย : ไรต์ ) ตามมาด้วยไอ้ไมค์ที่มีผ้าพันเอวแค่ผืนเดียว ปิดท้ายด้วยแอชตันที่วิ่งขึ้นมาจากจากชั้นล่าง ขณะที่มือขวาถือพิซซ่าอยู่
" นายทำอะไรจากกระเป๋าฉันห๊าาา นายคาลัม " ยัยปีศาจจีโอรีบมาดึงกระเป๋าอาวุธออกจากมือผม
" นี่!! ยัยเด็กจีโอ เธอกล้าพกอาวุธเข้ามาในบ้านของพวกเราได้ยังไง " ผมตะคอกใส่หน้าเธอ ก็นี่เป็นเรื่องคอขาดบาดตายเชียวนะ ถ้าเธอเอาอาวุธนี่ไปฆ่าใคร ผมต้องถูกตำรวจจับข้อหาสมรู้ร่วมคิดแน่ๆ อนาคตที่สดใสของผมก็จบเห่พอดีอ่ะสิ ( นังคาล มโนเว่อร์ไปไหม )
" มันอาจจะเป็นของเล่นก็ได้ม้างงง " ดูไอ้แอชสิ แทนที่จะเข้าข้างผม กลับไปเข้าข้างยัยนั่นเฉยเลย
" ฉันว่าแล้ว ยัยเด็กนี่ต้องเป็นพวกอันธพาล " ผมรู้สึกว่าผมรักไอ้ไมค์เหลือเกิน ใช่ ตอนอยู่ในรถผมกับมันวางแผนจะแกล้งยัยเด็กนี่ซะหน่อย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะว่ามันจะเป็นแบบนี้
" หุบปากซะ ถ้าไม่อยากกินลูกตะกั่ว พวกนายคิดว่าฉันอยากอยู่ที่นี่มากนักหรือไงวะ " ยัยนั่นตวาด ผมก็
......
...
เงิบแดก สิครับ ผู้หญิงอะไร น่ากลัวชะมัด
Geo talk
ฉันว่าแล้วว่ามันแปลกๆ ก็นายจมูกโตแอบค้นกระเป๋าฉันนะสิ ที่สำคัญกรี๊ดซะดังลั่นบ้าน ตอนเด็กแม่มันทอดนกหวีดให้กินแทนอาหารเช้าหรือไงวะ ( เรื่องนี้ต้องถามมาดามจอย ^^ : ไรต์ )
YOU ARE READING
My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )
Fanfictionพระเอก : ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ( มั้ง ) นางเอก : กระเป๋านักเรียนของฉัน มีแค่ปืน มืด แล้วก็ระเบิด