Luke talk
เรื่องที่จะเกิดต่อจากนี้อย่างนั้นหรอ ฟังดูแปลกๆนะ แต่ผมคงไม่มีสิทธิ์จะถามหรือเซ้าซี้อะไรมากหรอก มันเป็นเรื่องส่วนตัวของจีโอหนิ" จีโอ เดี๋ยวเค้ากับมิกิจะกลับเลยนะ คิดถึงแม่อ่ะ " แมร์รี่บอก
" เห้อออ กลับบ้านดีๆล่ะ ยัยลูกแหง่ "จีโอถอนหายใจ ก่อนจะเอามือขยี้ผมแมร์รี่เบาๆ ผมรู้สึกได้ว่าเธอดูอ่อนโยนเวลาอยู่กับแมร์รี่และมิกิ ถ้าเธอเป็นแบบนี้กับผมบ้างคงจะดีไม่น้อย
" มิกิ~~~~ กลับบ้านกัน ฉันโทรเรียกคนขับรถมารับแล้ว " แมร์รี่ตะโกนแล้ววิ่งออกจากห้องครัวไป เธอเหมือนเด็กห้าขวบเลย5555++
" ลุค ขออะไรอย่างดิ่ " ผมละสายตาจากแมร์รี่หันมาสนใจจีโอที่ตอนนี้กำลังกินข้าวอยู่
" ขออะไร??? "
" ฉันอยากใช้สนามหญ้าหลังบ้านเป็นที่ซ้อมเฟนซิ่ง เอ่อ ซ้อมดาบหน่ะ " เธอบอก
" ได้สิ ตอนนี้ที่นี่ก็เหมือนบ้านเธอ เธอจะทำอะไรก็ได้ " ผมพูดยิ้ม " ยกเว้นวางระเบิดที่นี่ล่ะกัน ฮ่าๆๆ "
" ฮ่าๆ "
ประโยคสุดท้ายผมพูดติดตลก แล้วเราก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน ผมนั่งดูเธอกินข้าวต่อ เธอดูคล่องแคล่ว รวดเร็ว ไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เรียบร้อยอ่อนโยน แต่ผมว่านี่เป็นเสน่ห์และมันเข้ากับบุคลิกของเธอ มันทำให้เธอดูน่าค้นหา
-----------✂------------
" นายสนใจดาบเล่มไหนเป็นพิเศษมั้ย " ผมมองตามเพดานห้องของเธอที่มีดาบแขวนอยู่8เล่ม ซึ่งมันกระทบกับแสงที่ทะลุผ่านหน้าต่างมาจนสะท้อนแสบตาไปหมด
" อ๋อ พอดีฉันไม่ค่อยชอบของพวกนี้น่ะ " ผมตอบเลี่ยงๆ ก็ผมถนัดแต่จับไมค์ เคยจับดาบถือปืนซะที่ไหนล่ะ
" เฮ้!!! ลูคัส นายตอบคำถามฉันผิด ฉันไม่ได้ถามว่านายชอบมันมั้ย แต่ฉันถามว่านายชอบเล่มไหน " เธอขมวดคิ้ว เธอคงกำลังจะไม่พอใจผมอยู่ล่ะสิ
ESTÁS LEYENDO
My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )
Fanficพระเอก : ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ( มั้ง ) นางเอก : กระเป๋านักเรียนของฉัน มีแค่ปืน มืด แล้วก็ระเบิด