CHAPTER THREE

710 22 12
                                    


Geo talk

เวรกรรมอะไรของฉันเนี่ย ที่ต้องมานั่งจมปุ๊กอยู่ในบ้านเพื่อนของท่านพ่อ มิหนำซ้ำยังโดนไอ้จมูกโตเหน็บแนม
'
ผู้หญิงคนนี้หรอครับ เซอไพร้ส์ของแม่ลิซ ผมคิดว่าจะมีอะไรตื่นเต้นกว่านี้ซะอีก ' คิดแล้วอยากเอาระเบิดน้อยหน่ายัดปากมันจริงๆเลย

" แม่ครับ เธอเป็นใคร " ผู้ชายคนหนึ่งพูด ฉันไม่ปฏิเสธหรอกว่าเขาหน้าตาดี และไม่จิกกัดฉันเหมือนนายจมูกโตนั่น

" ลุค นี่หนูจีโอ ลูกสาวเพื่อนแม่ หนูจีโอจ๊ะ นี่ลุค ลูกชายของแม่ " คุณนายลิซเเนะนำ จะว่าไปนายลุคนี่ก็ออกจะแบดบอยอยู่เหมือนกัน ฉันสังเกตได้จากจิวเล็กๆที่ปากของเขา

" นั่นไมเคิล แอชตัน แล้วก็คาลัม " คุณนายลิซแนะนำทีละคนเริ่มจากนายหัวสีม่วง นายคนที่ยืนอยู่ตรงกลาง แล้วก็นายจมูกโต

" หวัดดี เธออายุเท่าไหร่หรอ " ผู้ชายที่ชื่อแอชตันถามฉัน ฉันคิดว่าแอชตันเป็นคนที่ดูเฟรนด์ลี่ที่สุดในกลุ่มอ่ะนะ

" 17 "

" เธอจะพูดให้มันยาวกว่านี้ไม่ได้หรือไง " ไอ้จมูกโตถามฉัน ตกลงมันจะกวนฉันใช่ม๊ายยยยยยยยย ฉันยิ่งเป็นคนโหด โกรธง่ายซะด้วยสิ รอให้ความอดทนฉันขาดสะบั้นก่อนเถอะ ฉันจะเสียบนายคาลัมนั่นด้วยดาบเอร์เต้ให้พรุนเลย ( กรี๊สสส นางเอกจะฆ่าคาลัมแล้ว : ไรต์ )

" เรื่องของฉัน " ฉันพยายามรักษามารยาทต่อหน้ามิสซิสลิซเอาไว้ เพราะถ้าเธอไม่อยู่ตรงนี้ฉันคงฆ่านายจมูกโตตามที่คิดไว้ในตอนแรก

" นี่เธอกวนฉันใช่มั้ย "

" ฉันว่าเธอไม่ได้กวนนายหรอก แล้วอีกอย่างคำว่าเรื่องของฉัน มันก็ยาวกว่าคำว่าสิบเจ็ดไม่ใช่หรอ " ฉันอยากจะด่าหมอนั่นเต็มที แต่นายลุคกลับพูดแทน แล้วประโยคที่ออกจากปากเขาทำให้ฉันยิ้มออก ซึ่งปกติฉันไม่ได้ยิ้มให้ใครง่ายๆหรอกนะ ตั้งแต่เกิดมา มีแค่ท่านพ่อ ท่านแม่ พี่ดีโอ แม่นม แล้วก็เนโร ที่เห็นรอยยิ้มของฉัน

My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )Où les histoires vivent. Découvrez maintenant