Luke talk
~~~เอี๊ยดดดดด~~~
ล้อรถที่เสียดสีกับพื้นถนนส่งเสียงดัง ผมคาดเดาว่าคนขับคงจะขับมันมาด้วยความเร็วที่สูงมากแน่ๆ" หวัดดี ลูคัส วันนี้ฉันพาเพื่อนมาที่นี่นะ หวังว่านายคงไม่ว่าอะไร " จีโอลงจากรถแล้วบอกผมคล้ายว่าจะขออนุญาต แต่ถ้าพามาแล้วก็ไม่ต้องขอเหอะ
" ไม่เป็นไรหรอก ตามสบายเลย " ผมยิ้มๆ เธอจึงกระซิบเพื่อนที่อยู่บนรถประมาณสองสามประโยคได้ ก่อนจะมีผู้หญิงสองคนเดินลงมา
" กรี๊สสสสส โอ้วพระเจ้า นี่มันลุคไฟว้ซอซหนิ โอ้ยยย ฉันรักนายที่สุดเลยรู้มั้ย กรี๊สสสสสส " จู่ๆก็มีผู้หญิงน่าตาน่ารักๆคนหนึ่งกระโดดมาหอมแก้มผมทั้งสองข้าง สิ่งที่เธอพูดเมื่อครู่ผมฟังไม่ทันหรอก แต่พอจะจับใจความคร่าวๆได้ว่าเธอเป็นไฟว้ซอซแฟม
" นี่แมร์ เก็บอาการหน่อยสิ " ผู้หญิงอีกคนเตือน
" โอ้ยยย ก็มันตื่นเต้นหนิ ฉันแมร์รี่นะ ส่วนนี่มิกิ แล้วก็จีโอ " เธอแนะนำ
" ฮ่าๆๆ ไม่เห็นต้องแนะนำจีโอเลย เราสองคนรู้จักกันอยู่แล้วนะ " ผมหัวเราะ เธอคงจะตื่นเต้นมากๆเลย
หลังจากนั้นพวกเราก็คุยกันซักพัก แต่แมร์รี่ก็ยังไม่วายตื่นเต้นพูดผิดพูดถูกเหมือนเดิม ส่วนมิกิ เธอก็ดูหยิ่งๆ น่ากลัวๆเหมือนกับจีโอนั่นแหล่ะ
" ลุค นายพาใครมาบ้านอ่ะ น่ารักจัง " คาลที่ไม่รู้ว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็เข้ามากอดคอมิกิไว้หลวมๆ หวังว่าเธอคงไม่ไวต่อผู้ชายเหมือนที่จีโอทำกับไอ้ไมค์ตอนนั้นนะ
" เราเข้าบ้านกันเถอะ พวกเธอยืนกันนานคงจะเมื่อยแย่เลย " ผมบอก แล้วผม จีโอ แมร์รี่ มิกิ และคาล ก็เดินเข้าบ้านไป
" เฮ้ มิกิ เธอหน้าไม่เหมือนคนออสเลย เธอเป็นคนที่ไหนหรอ แล้วเธอรู้จักกับยัยจีโอได้ไง แล้วเธอ€¢∆¶€£$£|%฿#%# " สารพัดคำถามที่คาลัม ฮูดจะคิดได้ เขาดูสนใจมิกิออกนอกหน้าขณะที่มิกิยิ้มเจื่อนๆ เธอคงจะรำคาญอ่ะแหล่ะ เพราะถ้าเป็นผม ผมคงจะรำคาญคาญเหมือนกัน เพราะเขาเล่นถามซะขนาดนั้น
KAMU SEDANG MEMBACA
My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )
Fiksi Penggemarพระเอก : ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ( มั้ง ) นางเอก : กระเป๋านักเรียนของฉัน มีแค่ปืน มืด แล้วก็ระเบิด