Geo talk
~~~~30 นาทีก่อนหน้านี้~~~~
" ปังๆๆๆๆ " เสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นสัญญาณบอกว่าการปะทะได้เริ่มขึ้นแล้ว
" ให้คนพาแม่นมกับเด็กในบ้านไปเซฟเฮ้าส์ เนโรโทรขอกำลังเสริมจากพี่ดีโอ เดี๋ยวทางนี้ฉันจัดการเอง "
" ครับ คุณหนู " เสียงการ์ดในบ้านราว 6-7 คนตอบพร้อมกันซึ่งหนึ่งในนั้นมีเนโร ลูกน้องคนสนิทของฉันรวมอยู่ด้วย
นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันถูกโจมตีจากไอ้คาไลต์ แต่เป็นครั้งแรกที่มันกล้าบุกถึงบ้าน ซึ่งมันจะเลือกเวลาที่ท่านพ่อและพี่ดีโอไม่อยู่
ครั้งนี้ท่านพ่อไปต่างประเทศ ส่วนพี่ดีโอก็ไปติดต่องานที่นอกเมืองฉันคว้าเซเบอร์ ดาบคู่กาย ก่อนที่จะหยิบกระเป๋าเป้ใบใหญ่ที่ข้างในมี FN FNP- 45 บาซูก้า และเอ็ม 16 อย่างละกระบอก ระเบิดอีกสามสี่ลูก มีดพับ ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นอาวุธทั้งนั้น
' กล้าบุกถึงถิ่นใช่ไหม เดี๋ยวได้เจอดีแน่ '
ฉันลงไปจัดการกับลูกน้องไอ้คาไลต์ที่มีประมาณ 20 คน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องกล้วยๆสำหรับฉัน เพราะฉันเป็นลูกสาวเจ้าพ่อ เป็นนักแม่นปืน ฝีมือเทควันโดของฉันก็ระดับสายดำ อีกอย่าง...ฉันเป็นนักกีฬาเฟนซิ่งระดับไฮเนส ( เฟนซิ่ง เป็นกีฬาฟันดาบของขุนนางฝรั่งเศส ซึ่งระดับไฮเนสเป็นระดับของผู้ที่มีทักษะสูง : ไรต์ ) ฉันจึงสามารถจัดการกับพวกมันได้แบบชิลล์ๆ" คุณหนูครับ ได้ตัวหัวหน้ามาแล้วครับ " เนโรลากร่างที่เต็มไปด้วยเลือดมาในห้องรับแขก
~~~~~~~~ปัจจุบัน~~~~~~~~~
" ทำงานได้ดีมากเนโร ตัดมือมัน แล้วห่อใส่กล่องไปให้ไอ้คาไลต์ เขียนโน้ตลงไปด้วยว่า มือคนสนิทของมัน ดูซิว่ามันจะเป็นยังไง " ฉันยิ้มแบบที่ใครเห็นก็ต้องขนลุก ในเมื่อมันกล้าลองดีกับตระกูลโอทิส มันต้องไม่ตายดี
" ครับ คุณหนู " เนโรรับคำ ก่อนที่จะลากคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศัตรูออกไป
ESTÁS LEYENDO
My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )
Fanficพระเอก : ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ( มั้ง ) นางเอก : กระเป๋านักเรียนของฉัน มีแค่ปืน มืด แล้วก็ระเบิด