" ผลั่กกก "
" โอ้ยยยยยย " เสียงร้องของฉันและผู้หญิงอีกคนดังขึ้นเมื่อร่างของเราสองคนปะทะกันจนก้นจ้ำเบ้าทั้งสองฝ่าย
" มิกิ เป็นอะไรบ้างมั้ย เจ็บตรงไหนหรือเปล่า " เสียงหวานๆของผู้หญิงอีกคนถามแล้วช่วยพยุงคนที่ชื่อยูกิลุกขึ้น ฉันคิดว่าคงจะเป็นเพื่อนสนิทกันล่ะมั้ง อ้อ ส่วนฉันน่ะ ลุกขึ้นมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
" ไม่เป็นไรหรอแมร์ นี่ ยัยเด็กใหม่ เธอเป็นใคร " ประโยคแรก เธอพูดกับคนที่พยุงเธอลุกขึ้น ส่วนที่เหลือ เธอตวัดหางตาแล้วหรี่ตาเหมือนจะประเมินฉันยังไงยังงั้น
" ฉันจำเป็นต้องตอบด้วยหรอ "
" ฉัน-ถาม-ว่า เธอ-เป็น-ใคร " เธอพูดเน้นแบบช้าๆชัดๆ พร้อมกับส่งสายตาพิฆาต ใช่ มันน่าจะถูกเรียกอย่างนั้น เพราะถ้าเกิดคนที่สบตากับผู้หญิงคนนี้พวกกลัวขึ้นสมอง ฉันเชื่อได้ว่าพวกนั้นคงช็อคไปเลยล่ะ
" ฉันชื่อเจมีร่า โอทิส " ไม่รู้ว่าเพราะอะไรฉันถึงบอกชื่อตัวเองกับเธอไป แต่ฉันรู้สึกคุ้นกับผู้หญิงคนนี้จริงๆ
" จีโอ คาลอส " เธอทำสีหน้าตกใจ แล้วเดินมากระซิบฉันด้วยประโยคๆนึง ที่ทำให้ฉันถึงกับร้อง " อ๋อ "
" ฉันคือ ทายาท KS รุ่นที่ 19 " ทายาทรุ่นที่ 19 ของ KS มิน่า ฉันถึงคุ้นหน้าเธอ เพราะเราเคยเจอกันมาก่อน เมื่อตอนประชุมพันธมิตรร่วม ( นี่เป็นการประชุมของมาเฟียระดับสูง ) แล้ว KS ที่ว่านั่นก็คือ ตระกูลมาเฟียที่มีอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่น ( เรื่องราวมันค่อนข้างซับซ้อยนิดหน่อย เล็กน้อย ถึงปานกลางนะคะ : ไรต์ )
" พ่อของเธอบอกเธอส่งมาเรียนที่นี่ใช่มั้ย " เธอดูมีสีหน้าเคร่งเครียด ต่างจากคนที่อยู่ข้างๆ ที่กำลังทำหน้าเอ๋อแดกอยู่
" เฮ้!! นี่มันเรื่องอะไรกันอ่ะ มิกิรู้จักผู้หญิงคนนี้ด้วยหรอ " เธอคงจะเก็บความสงสัยเอาไว้ไม่อยู่ เธอจึงถามออกมา
" นี่แมรี่ เพื่อนของฉัน ฉันว่าตอนนี้เราไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า " มิกิตัดบท ก่อนจะจูงมือฉันและแมรี่ออกไป
" ตกลงว่าไง พ่อเธอส่งเธอมาเรียนที่นี่ใช่มั้ย " เธอถามคำถามเดิมที่เคยถามฉันก่อนที่เธอจะลากฉันมาที่สวนหย่อมหลังโรงเรียนที่บรรยากาศวังเวงได้ใจ
" ยัยนี่ไว้ใจได้แน่นะ " ฉันเหลือบตาไปทางแมรี่ที่กำลังนั่งลงบนม้านั่งใต้ต้นไม้ มิกิฉันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วที่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เธอฟัง เพราะตระกูลของเราสองคนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนร่วมวงการมาเฟียด้วยกันมาหลายสิบปี แต่แมรี่ ยังไงเธอก็ยังเป็นคนนอกในความรู้สึกของฉัน
" เธอไว้ใจได้ ฉันขอรับรองด้วยเกียรติของ KS " มิกิพูด
" ใช่ ฉันถูกก่อกวนหนักจากคู่อริของท่านพ่อหนักมาก ฉันถึงต้องถูกส่งมาเรียนที่นี่ " ฉันบอกสาเหตุที่ต้องถูกส่งมาเรียนที่นี่ไปตามความจริง
" ยินดีที่ได้รู้จักนะ เพื่อน " มิกิและแมรี่เดินเข้ามากอดฉัน ' เพื่อน ' ' มิตรภาพ ' มันช่างดูงดงามในความรู้สึกของฉันตอนนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมถึงมีคำกล่าวไว้ว่า ทุกคนเกิดมาต้องมีเพื่อน เพราะมันทำให้ฉันเข้าใจได้ว่า การมีเพื่อน ทำให้เราไม่ต้องอยู่แบบโดดเดี่ยวในโลกที่กว้างใหญ่ใบนี้
:::::::::::::::::::::::::::::::
ไรต์จะปรับแพลนในการอัพนิยายใหม่นะคะ เพราะตอนนี้ไรต์ต้องอัพนิยายถึง 4 เรื่องในวัตต์แพด และอีก 3 เรื่องในเด็กดี อีกอย่าง ช่วงนี้ไรต์ค่อนข้างจะเรียนหนัก ไม่มีเวลาว่าง ไรต์ก็เลยจะอัพให้สั้นกว่าเดิม แต่ก็จะอัพบ่อยกว่าเดิม รีดจะได้ไม่รู้สึกว่าไรต์หายไป หรือทิ้งนิยาย อยากจะบอกว่า ไม่ว่ายังไงไรต์จะอัพต่อให้จบ ขอบคุณที่ฟังไรต์บ่นนะคะ
อย่าเพิ่งทิ้งกันนะ รอติดตามนิยายของไรต์ไปเรื่อยๆ นะคะรีดสุดที่รัก ( ก้มกราบ.... )
ESTÁS LEYENDO
My love is bad girl แฟนผมเป็นมาเฟีย ( 5sos )
Fanficพระเอก : ผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟค ( มั้ง ) นางเอก : กระเป๋านักเรียนของฉัน มีแค่ปืน มืด แล้วก็ระเบิด