65

484 4 0
                                    


TWITTER


cams | @camekolobeach


I'm lost, I want the waves to bring me back to the shore.

🗨️0 ↩️ 17 ❤️400



cams | @camekolobeach

I don't know what happened. I just woke up feeling fine and free from all the pain.

🗨️0 ↩️ 15 ❤️235


cams | @camekolobeach

my acrylic paint, canvas, pencil and  hoodie are now my bestfriends.

🗨️1 ↩️ 25 ❤️300

@moransonata i miss you so much! i'll be back, just wait for me.




---

ash | @ashtondel

I also don't know what happened. I just woke up feeling sad, frustrated, angry and still madly in love with you at the same time.

🗨️0 ↩️ 0 ❤️3,000


ash | @ashtondel

uwi kana sa akin oh.

🗨️0 ↩️ 10 ❤️4,567







---

STAR PLAYERS



Luke:

tangina tama na ang backread Ashton. Sinasaktan mo lang ang sarili mo.


Friday:

tama kana ashton HAHAHAHAH


Leguan:

samahan ng mga iniwan 😴






Ashton:

siguro titigil lang ako sa pagba-backread kung sasagutin na niya ang tanong ko kung saan ako nagkamali?

duuUdee sobrang sama naman ata non? wala namang mali sa convo namin. masaya naman last convo namin bago nangyari 'yong nakipag hiwalay nalang siya at bigla nalang di nag reply?

ano yon? laro lang? pagkatapos ng masaya, dapat kabaliktaran naman?

parang napaka biglaan naman ata nun?  ang sama pa nun, huling usap namin sa chat lang tas kinabukasan biglang goodbye na?





Leguan:

I am also wondering what happened. Cameron's not answering my questions if it's about you and your past relationship.

Mas kinukwento niya pa ng kusa kung nasaang parte ng probinsya si Sonata nagliliwaliw.





Ashton:

there must be something happened that day at nakipaghiwalay siya agad.

tigas pa naman, hanggang ngayon wala talagang reply.





Leguan:

mas lalong di ka marereplyan nun bro.

aalis na yon next week eh. uuwi na nga si Sonata sa susunod na araw para bonding daw sila bago siya umalis ng bansa.




Lance:

di na ba babalik pre?




Leguan:

hindi ko alam. ayaw mag kwento eh





Ashton:

tangina naman.

maawa ka naman Leguan, baka naman masuyo mo ma mareplyan ako o makipag kita sa akin.




Leguan:

I really tried to convince her. Like many times pero ang tigas talaga eh.

I'm sorry Ashton but I don't know what to do anymore.

seen by everyone.

Star Player 🏐 #1: Dalampasigan ✓Where stories live. Discover now