- Đó là bạn gái của Mitsuya phải không Takemicchi?
- Nhưng sao bạn gái của Mitsuya lại ở đây?
Chifuyu và Takemichi không khỏi ngạc nhiên trước tình huống này. Chuyện tình cảm là một trong những chủ đề đáng chú ý của giới bất lương. Với cả cô và anh Takashi cũng công khai hẹn hò được một thời gian rồi.
- Anh nghe em giải thích đã.
Cô đứng dậy, định lại chỗ anh Takashi giải thích thì bị Taiju kéo lại. Do mất đà, cô vô tình ngã vào lòng của anh Taiju. Thật ra đối với cô thì chuyện này cũng khá là ngại, tại bình thường không có bất ngờ thế này. Huống chi nay còn có người yêu nhìn nữa chứ, Ahiruko xấu hổ quá đi.
Cô chỉnh lại tư thế ngồi xa xa anh Taiju ra một chút. Ngượng chín cả mặt nhưng vẫn cố tỏ ra là mình ổn. Taiju gác chân lên bàn, hỏi:
- Mày phải giải thích cho anh trước chứ.
- Thì em tính nói anh rồi mà chưa có cơ hội. Thì là em có người yêu rồi...
- Cái gì!? - Taiju tức giận hét lên.
Cô biết thế nào tình huống này cũng sẽ xảy ra nếu anh Taiju biết cô yêu sớm mà. Trong mắt gia đình họ hàng, cô là đứa trẻ ngoan. Nhuộm tóc đã quá lắm rồi mà đằng này còn dám có người yêu nữa.
Cô mím môi, sau đó lại từ từ hít một hơi thật sâu rồi nói tiếp:
- Em biết thế nào anh Tai-chan cũng bực bội thế mà. Người yêu của em là Mitsuya Takashi, đội trưởng nhị phiên đội của Touman.
- Thì ra Ahiru-chan ngăn không cho anh gây chiến với Touman là vì thằng xương xẩu đó. Công nhận là gan lớn thật đấy.
- Em... Em không muốn anh Tai-chan bị thương mà. Với cả anh Takashi đẹp trai mà, đâu có xương xẩu đâu. - Cô lí nhí nói.
- Đi lên phòng của Yuzuha chơi. Tao có công việc phải bàn.
Ahiruko cúi đầu chạy vụt ra khỏi phòng. Anh Taiju nhất định sẽ không chia cắt đôi uyên ương đâu, hoặc là đôi vịt con. Cô chỉ lo anh Takashi mệt người với anh Taiju thôi. Ai trong hai người bị gì thì cô cũng xót. Nhưng biết làm sao giờ, cô không được vào đấy mà. Cô chỉ biết đứng ngoài cửa coi có thể nghe lén được gì hay không thôi.
[...]
Ở trong phòng, không khí căng thẳng, có thể nhìn rõ sát khí trong đôi mắt của Taiju nhìn Takashi. Anh bước đến chiếc ghế sofa và ngồi đối diện Taiju, nhẹ nhàng cất giọng chào hỏi:
- Xin chào.
- Tao sẽ giết mày. Còn nữa, tao biết mày sẽ không ngoan ngoãn tránh xa chỗ này nên mày vào đây luôn đi. Muỗi tha mày đi luôn là tao không biết đường nói với bố mẹ mày đâu Ahiru-chan.
Cô giật nảy lên, làm trái tim nhỏ bé như muốn rớt ra ngoài. Đúng là ngoài Subarashii thì chỉ có anh Taiju là hiểu cô nhất thôi.
Cô đẩy nhẹ cánh cửa phòng, tiếng cạch vừa phát ra thì tất cả ánh mắt trong phòng đều hướng đến. Khung cảnh ngượng ngùng này là sao đây. Cô phóng thật nhanh tới chỗ cạnh anh Takashi và ngồi xuống. Anh Taiju nhíu mày giận dữ nhưng cô chỉ cười xuề xòa. Ờ thì dù sao cũng là bồ bịch, cô ngồi cạnh là phải rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Quạc Quạc Quạc Quạc
FanfictionKể về một cô gái siêu cuồng vịt và những anh chàng bất lương. Một con vịt xòe ra hai cái cánh Nó kêu rằng bớ làng nước ơi, Mitsuya Takashi đẹp trai quáaaaa Luna và Mana gọi Mitsuya Takashi là anh trai còn Ahiruko gọi Mít là anh yêuuuuu Bồ em bồ em...