"Hai anh sẽ không đánh nhau thật chứ?"
"Anh không chắc nhưng anh sẽ cố giải quyết trong hòa bình."
Tuy rằng anh Takashi nhắn vậy nhưng mà cô vẫn lo lắm. Một bên là người yêu, một bên là anh em, dù cô có bảo vệ cho bên nào thì cũng không yên lòng. Ước gì cô có thể mạnh hơn để khi hai người định đánh nhau thì sẽ gõ đầu họ sau đó lôi về nhà.
[...]
- Tao không muốn mày qua lại với Ahiru-chan. Chia tay hoặc đánh nhau.
- Việc Hakkai sang Hắc Long và giải phóng Yuzuha đã xong rồi. Touman và Hắc Long cũng đã thiết lập hòa bình. Việc tình cảm là việc riêng, đừng có dính líu.
Takashi gằn giọng nói. Thường nói, những người hiền lành khi tức giận lên sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết. Taiju đuổi hết tất cả ra ngoài chỉ trừ Takashi. Căn phòng trầm lặng một cách lạ thường, mặt ai cũng đằng đằng sát khí, cứ như sẽ muốn ăn thịt đối phương. Taiju lập lại câu ban nãy một lần nữa:
- Chia tay hoặc đánh nhau, mày chọn đi.
- Tao sẽ không chia tay và cũng không đánh nhau với mày. Bé Vịt Con không muốn thấy ai bị thương.
- Thằng yếu đuối, đừng có lý do!
Nói rồi Taiju đá văng cái bàn sang một bên. Takashi cũng từ từ đứng dậy. Anh không muốn đánh, bởi vì nếu có chuyện gì thì Ahiruko sẽ khó xử lắm. Một bên là anh trai, một bên là người yêu, Ahiruko đều yêu quý cả hai. Nhưng cuộc chiến này không thể không xảy ra.
[...]
Cô mở tung cửa phòng khách ra. Cảnh tượng hỗn độn trước mắt là sao? Sofa bị lật, giấy tờ khắp nhà, có cả máu nữa. Cả hai đang lao vào đánh nhau, ai cũng bị thương. Thậm chí trán anh Takashi còn chảy máu nữa. Đánh cái gì mà đến nỗi này chứ? Nếu mà có di chứng gì thì biết phải làm sao. Cô chạy đến đứng giữa hai người, cô nhất định sẽ không để cuộc chiến này của ra.
Taiju thả lỏng tay ra, lật chiếc sofa lại rồi ngồi lên nó, phủi phủi quần áo xong nói:
- Chia tay đi. Anh sẽ tha cho nó.
- Ai cần mày tha chứ. Đừng có ép em ấy.
Ahiruko lấy khăn tay ra lau bớt máu dính trên trán anh ấy, cố gắng né vùng vết thương để tránh nhiễm khuẩn. Anh Takashi sẽ không đánh lại anh Taiju đâu, anh Takashi nhất định sẽ không nỡ đánh thẳng tay với anh trai của người mình yêu. Nhưng nếu cô chia tay để giữ hòa bình hai bên thì cô không muốn đâu. Cô còn yêu anh Takashi dữ lắm.
Cô ngập ngừng hỏi:
- Không chia tay... là anh sẽ không tha cho anh Takashi sao?
- Ừ.
- Anh không muốn em hạnh phúc hả? Em yêu anh Takashi.
Taiju đương nhiên muốn Ahiruko hạnh phúc nhưng chắc chắn không phải là cùng với thằng yếu ớt đó. Hắn cũng dần chấp nhận việc Ahiruko đã lớn và đã sẽ có người yêu. Cô có thể yêu một kẻ mọt sách tẻ nhạt hay một tên thích bóng rổ, bóng chuyền. Tại sao cứ phải là một thằng giang hồ chứ? Góc khuất của giang hồ rất đáng sợ. Chỉ cần để người khác biết được người yêu của mình thì sẽ gặp nguy hiểm. Trong trường hợp tệ nhất thì sẽ là hành hạ cho tới chết. Taiju không muốn Ahiruko gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Quạc Quạc Quạc Quạc
ФанфікиKể về một cô gái siêu cuồng vịt và những anh chàng bất lương. Một con vịt xòe ra hai cái cánh Nó kêu rằng bớ làng nước ơi, Mitsuya Takashi đẹp trai quáaaaa Luna và Mana gọi Mitsuya Takashi là anh trai còn Ahiruko gọi Mít là anh yêuuuuu Bồ em bồ em...