2: Library

20.5K 98 1
                                    

Around 2 AM nung pinauwi ko si DJ. Baka kasi mahuli siya ni Mama. Nako, patay na.

Alam naman nila na may boyfriend ako. In fact, kilala din nila ang pamilya ni DJ.

Dun ko ulit siya pinadaan sa bintana. He kissed me before he left and now it's 4 am at hindi parin naalis ang ngiti ko sa labi. I love him so much that it is impossible to say it in words.

***

Sa school...

Kahit pa puyat at halos wala akong tulog, full of energy parin ako. Medyo masakit pa ang katawan ko pero dedma na lang.

"Good morning babe" nagulat ako nang may biglang bumulong sa tenga ko.

"Good morning." Tumabi naman siya sa akin.

"Let's go to the mall later?" sabi niya sakin habang hawak yung kamay ko.

"I can't, Deej. May library duties ako mamayang dismissal."

Bumusangot naman ang mukha ni DJ.

"Bawi na lang ako sayo. Okay?"

***

Fast Forward >>

Library...

Busy ako sa pagchecheck ng directory. Dun ako nagsimula sa pinakadulong shelf. Wala nang tao dito. Syempre, atat na umuwi mga studyante. I just need extra credits for college.

"Babe" Nagulat ako nung biglang may sumulpot sa gilid ng shelf.

"Bakit nandito ka pa?"

"Hinihintay ka," sabi ni DJ sabay yakap sakin.

Hahalikan na niya ako pero umilag ako.

"I have library duties." Nangaasar kong sabi sa kanya.

"Wag mo na tapusin. Di naman nila chinecheck yan eee." Nakayakap parin siya sakin.

"I still have 45 minutes. Anong gagawin ko dito?" May minimum time kasi ang library work. Hindi naman ako pwedeng umalis agad.

Naupo muna kaming dalawa dun sa table. Magkatabi kami.

Ipinatong niya yung ulo niya sa balikat ko. Hinawi niya yung buhok ko sa side na yun kaya ramdam na ramdam ko ang bawat paghinga niya na dumadampi sa leeg ko.

"Kath..." Nakadagdag pa sa chills yung way ng pagsabi niya ng pangalan ko.

Naramdaman ko yung kamay niya sa hita ko. Nakapatong sa palda ko.

He kissed my neck.

"D-Dj..." Pipigilan ko siya pero he started licking my neck slightly.

Yung kamay naman niya ay pataas ng pataas hanggang sa makarating sa may tyan ko.

He bit my neck.

"Aaaah..." Bat ang lakas ng epekto nito sakin?!

I arched my neck to give him full access.

Yung kamay niya pataas ng pataas hanggang sa kanang dibdib ko. He cupped it but still over my blouse. Nilamas lamas niya ito.

"Uuughh.. DJ... Aaaah" Inalis ko ang kamay niya dun and started to unbutton my blouse.

Iginuide ko yung kamay niya sa ilalim ng sando ko. And now, bra ko na lang ang nagsisilbing barrier ng b**bs ko at palad niya.

Iniharap ako ni DJ sa kanya at hinalikan ako sa labi. We were torrid kissing. Tengeners. Bibigay na naman ako. Ang sarap niya humalik.

Hinawi niya ng kaunti ang bra ko and played with my nipples and he kissed and lick me hanggang collar bone ko.

"Hmmmn... Uhmm..."

Inalis niya ang kamay niya dun at ibinalik sa may tyan ko. Pababa sa puson hanggang sa hita and to my inner thighs.

Halos mabaliw ako nung sinimulan na niyang hinimas ang p*ke ko. This is my sensitive part. The part where I feel all the pleasure.

"Uuuuhh.. Aaaaaaah... M-more babe... Aaaah... A-ang sarap. Aaaah.." Dahan dahang itinaas ni DJ ang palda ko habang pabalik balik ang halik niya sa labi at leeg ko.

Nakashorts pa ako sa ilalim. Naramdaman kong DJ was also tugging it down. Holy mother of cheesecake mahapdi pa yun

"It still hurts there..." Sabi ko kay DJ.

"D-don't worry... You'll like this..." Bumaba si DJ sa pagkakaupo kaya nakaluhod na siya sa harap ko ngayon.

Ipinatong niya yung dalawa kong legs sa balikat na. Itinaas na niya yung palda ko and pulled my under garments down. He started stroking my cl*t.

Napakapit ako sa balikat niya.

"Uuuh.. Hmmn... D-diinan mo pa..." Ginawa naman ni DJ.

"Basang basa ka na..." Sabi niya

"This is so... Uuuuh... F-fucking good..
Aaaaah.. Uuuh... Ang sarap..." Hinawakan ko na ang kamay ni DJ at idiniim pa at binilisan ang pagmasahe.

Ipinasok niya ang dalari at nilabas masok dito.

Nyemas DJ. Papatayin moko sa sarap no?

"Oh G-god... Uuuuh... More... Aaaah"

Dinalawa niya ang daliri at binilisan ang paglalabas masok.

Napapasabay ako sa galaw niya para mas malalim ang pagkapasok. Napapaliyad na ako sa sarap na nararamdan.

Puro ungol ko ang naririnig sa kwartong yun.

"Aaaah..." Hingal ako nung nilabasan na ako. Hinalikan naman ito ni DJ bago ibalik ang panty ko.

"Thanks babe" sabi ko sa kanya habang inaayos ang sarili.

"Glad to pleasure you," he said.

And we kissed before leaving the library together.

___

Here's the sabaw update. I take requests and suggestions kaya comment na kayo dyan and message me your ideas. Di ko pa alam next update bala next week ulit. :)

Give Me Love [KathNiel SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon