Patrick's POV
"Make love to me, Patrick"
What the hell is she saying?
Bago pa ako makaimik. She leaned in my direction and kissed me. Naramdaman kong dahan dahan na siyang kumalong sakin.
I break away from the kiss...
"Kath..." Tiningnan ko siya sa mata.
"Please... Love me..." Her eyes were full of agony. Her eyes were begging.
Pinikit ko ang mga mata ko at hinalikan ko siya. Ipinulupot niya ang kanyang mga braso sa leeg ko. She ran her fingers through my hair.
Lumiyad siya nung sinimulan kong halikan ang leeg niya. Ibinaba ko yung strap ng dress niya and kissed her shoulders to her collarbone and to her chest.
"Hmmn.."
Mahirap gumalaw sa loob ng kotse dahil masikip but I managed to lead her papunta sa likod para mas may space.
Nasa ibabaw niya ako. Ang sarap niyang halikan. Nakakabaliw.
Madilim na sa labas. Tinted din ang kotse so no worries na baka may makakita sa ginagawa namin.
Itinaas ko ang dress ni Kath at sinimulang himasin ang kanyang p*ssy. She's wet.
Sinimulab na niyang alisin ang tshirt ko and she also unbuttoned my pants.
Before we knew it, naka brief na lang ako at siya nakapanty na lang.
Sinimulan kong lamasin ang dibdib niya.
"Shit.. Uuugh..." Lalo akong ginaganahan sa mga ungol niya.
Umupo ako at nakakandong siya sa akin paharap. She's rubbing her wet p*ssy sa *toot* ko. Habang naghahalikan kami at pinaglalaruan ko ang b**bs niya.
Inihiga ko siyang muli and removed her panty.
I rubbed her down there.
"Aaah... Ang saruuuhp.. Uuughh... M-more..."
Ibinuka ko ang binti niya and started to finger her.
Nangangatal na siya at sobrang pinagpapawisan.
Kath's POV
Ang sarap ng ginagawa niya sakin ngayon. Hindi ko maintindihan kung san ipapaling ang ulo ko.
"M-more... P-paaaatrick... Please.. Uuuh.." Ungol lang ako ng ungol habang sinasabayan ang galaw ng daliri niya.
"Ibuka mo pa" i opened my legs wider and he started giving me an oral.
Putspa!
"Aaaah..uugh... Oh god... Idiin mo pa..." Hinawakan ko yung ulo niya para mas maidiin pa niya. Naramdaman kong nilabasan ako. Dinilaan naman niya ito.
"Are you ready?" He said and positioned his self.
Naramdaman kong ipinasok na niya.
He started thrusting.
"Aaaah... Uuuuh... O god! Aaah... Ffaster.. Please.. Deeper..."
"Uuugh K-kath... You're tight"
Nilabasan na ako pero hindi parin siya kaya tuloy tuloy lang siya sa pagbayo. Naramdaman kong huhugutin na niya kaya ibinalot ko yung legs ko sa kanya and guided him to continue until ipinutok na niya sa loob ko.
Hindi parin namin inaalis at muli akong kumalong sa kanya at tumalon nang tumalon
"K-kath...aaahh.. Uuh.. You're so good." Hanggang sa muli kaming labasan sa loob ko.