Đệ 101 chương một hòn đá ném hai chim
Tại Phòng Huyền Linh đích phủ đệ, Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh, Phòng Di Ái, Ngô vương Lí Khác mấy người này chính đang bí mật kế hoạch lấy mưu phản sự tình, Lí Khác chính là Đường Thái Tông Lý Thế Dân đích con thứ ba, năm nay ba mươi ba tuổi, Đường Thái Tông Lý Thế Dân khi còn sống thập phần ưa thích hắn, bất quá bởi vì hắn mẫu thân Dương phi là Tùy Dương đế chi nữ, tại Trinh Quán mười bảy năm, bởi vì Tề vương Lí hữu mưu phản nghi phạm hột làm thừa cơ đích cắn ngược lại, bắt được liễu~ thái tử Lí thừa càn mưu phản, thái tử Lí thừa càn bị phế, lúc này Lý Thế Dân "Âm hứa" lập Ngụy Vương Lí thái, nhưng bởi vì Trưởng Tôn Vô Kỵ "Cố thỉnh" lập Tấn vương Lí Trì, hơn nữa bởi vì "Thái Tông mặt gia khiển lại để cho. Thừa càn viết: 'Thần quý vi thái tử, càng chỗ nào cầu? Nhưng vi thái toan tính, đặc (biệt) cùng triều thần mưu tự An Chi nói. Bất đắc chí loại người, thích thú giáo thần vì không quỹ sự tình. Nay như dùng thái vi thái tử, cái gọi là rơi hắn độ trong.' Thái Tông bởi vì vị tùy tùng thần viết: 'Thừa càn nói cũng. Ta như lập thái, chính là thái tử vị khả kinh (trải qua) cầu mà đắc tai. Thái lập, thừa càn, Tấn vương đều không tồn tại; Tấn vương lập, thái chung thừa càn có thể không bệnh nhẹ cùng.' chính là u thái tại đem làm giam" thích thú lập Tấn vương. Nhưng bởi vì nghi Tấn vương Lí Trì nhân yếu, cố dục sửa lập Ngô vương Lí Khác, lọt vào Trưởng Tôn Vô Kỵ đích phản đối mà thôi, bởi vì việc này, Lí Khác cùng quốc cữu Trưởng Tôn Vô Kỵ bất hòa : không cùng. Lần này Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh chính là coi trọng liễu~ điểm ấy, tài mời Ngô vương Lí Khác gia nhập mưu phản sự tình.
Ba cái đầu sỏ đang tại thương nghị lấy bước tiếp theo đích sự tình, chỉ thấy Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh nói ra: "Trước mắt chúng ta xếp vào tại Đông Phương, Bắc Đường, Nam Cung, Tây Môn, Độc Cô thế gia đích nằm vùng hồi báo, lập tức Ngũ gia đem cử hành họp hằng năm, đến lúc đó Bắc Đường Hùng nhất định sẽ nhắc lại minh chủ sự tình, hắn nhất định sẽ mượn nhờ Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông, Lí Tích bọn người đích quan hệ làm thượng minh chủ, nếu như hắn lên làm minh chủ, Dương gia, Đường gia, Tạ gia cùng Ngũ gia đích xung đột nhất định sẽ trong sáng hóa, trên giang hồ đích phân tranh, từ trước cùng triều đình có quan hệ, Dương gia, Đường gia, Tạ gia cùng quốc cữu Trưởng Tôn Vô Kỵ làm một hỏa, Đông Phương, Bắc Đường, Nam Cung, Tây Môn, Độc Cô Ngũ gia cùng Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông, Lí Tích, Võ Tắc Thiên làm một hỏa, song phương tại giang hồ cùng triều đình nhất định sẽ có một trở mình phong ba, chúng ta có thể mượn nhờ điểm ấy khởi binh."
Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh đích buổi nói chuyện, lại để cho Phòng Di Ái, Ngô vương Lí Khác hai người thấy được hi vọng, chỉ thấy Phòng Di Ái tại Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh sau khi nói xong, tiếp tục nói: "Dựa theo Kinh Vương nói, giang hồ cùng triều đình đã muốn tạo thành lưỡng cổ thế lực cường đại, xung đột sớm muộn sẽ phát sinh, trước mắt song phương cũng không có đem chúng ta để vào mắt, vừa vặn thuận tiện hành động của chúng ta, về phần Bắc Đường Hùng, đã nghĩ như vậy làm minh chủ, tựu lại để cho hắn làm vài ngày, dù sao người này cũng là theo chân tiếng gió đi đích người, đến lúc đó chúng ta khởi binh, hắn nhất định sẽ đầu nhập vào chúng ta, ngược lại Dương gia, Đường gia, Tạ gia Tam gia, tựu khó đối phó rồi, ngày hôm qua ta nghe nói Dương Xa Mục bọn người trước mắt vẫn còn Trưởng Tôn Vô Kỵ trong nhà làm khách, mà Trưởng Tôn Vô Kỵ mấy ngày nay bởi vì Võ Tắc Thiên đích sự tình cùng Lí Trì sinh ra một ít ma sát, nếu như chúng ta có thể phân hoá bọn hắn, đối với tại chúng ta khởi binh mà nói, trăm lợi mà không có một hại."
"Hai vị nói thật là."
Ngô vương Lí Khác sau khi nghe xong, nhẹ gật đầu, cơ hội ngay tại trước mắt, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua, nhớ ngày đó, nếu không Trưởng Tôn Vô Kỵ, có lẽ hắn chính là đương kim thiên tử rồi, loại này hận, là hắn vĩnh viễn không cách nào quên đích, "Trước mắt chiếu hình thức đến xem, Dương, đường, tạ ba trong nhà, đều dùng Dương gia cầm đầu, gần đây biên cương nháo sự không ngừng, ta cho rằng đây là một cơ hội, chúng ta có thể cho Dương Xa Mục mang binh đánh giặc, hắn là người trong giang hồ, đi binh chiến tranh dốt đặc cán mai, chỉ cần hắn chết trên chiến trường, chúng ta tại đây sự tình trên mặt chuyển di cho Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông, Lí Tích bọn hắn, Trưởng Tôn Vô Kỵ nhất định sẽ nghĩ biện pháp cầm bọn hắn khai đao, song phương xung đột trở nên gay gắt, chúng ta là tốt rồi hành động."
"Ngô vương nói rất đúng, quả thực chính là một hòn đá ném hai chim."
Phòng Di Ái cùng Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh không thể không bội phục Ngô vương Lí Khác đích kế sách, thương nghị đến nơi đây, đằng sau đều là một ít chi tiết, tỉ mĩ vấn đề, ba người nói chuyện với nhau liễu~ sau một lúc, tài rời đi thư phòng.
Dương Tiểu Thiên đánh giá cẩn thận lên trước mặt xinh đẹp động lòng người đích Đông Phương Tương Nghi, Đông Phương Tương Nghi bảo dưỡng vô cùng tốt, nhìn lên trên coi như hai mươi xuất đầu, phong hoa tuyệt đại, ngập nước đích hai mắt hữu thần mà lộ ra mê người đích phong tình, cao nhã đích vẻ, phấn hồng đích gò má, gợi cảm, đẫy đà đích đôi môi, thân thể đường cong, hoa văn tinh tường, một đôi tuyết trắng đích, đầy đặn đích không ngừng rung động vú coi như thiếu nữ vú ♥ đồng dạng cao ngạo đích về phía trước đứng thẳng cực đại mập đầy mãn. Phấn hồng đích núm vú hướng hai hạt bồ đào đồng dạng kiêu ngạo đích sinh trưởng ở trên vú mê người cực kỳ, tuyết trắng mượt mà đích cặp mông về phía sau cao ngạo đích nhô lên run lên một cái đích kéo lê xinh đẹp đích mông hình sóng thành một Dodge hay đích đường vòng cung càng có vẻ thân thể có lồi có lõm, thon dài tuyết trắng đích đùi ngọc, thon dài nắm chặt đích thon thả, hợp lý đích phối hợp, quả thực từng một phần rỗi rãnh béo, giảm một phần rỗi rãnh gầy. Diễm lệ cực kỳ thân thể có tinh sảo tinh tế tỉ mỉ đích da thịt, linh lung đầy đặn đích tư thái, thật sự là càng xem càng yêu, mềm mại đáng yêu trung khác có một loại trường kỳ luyện công đích tráng kiện thướt tha, tại ánh nến chiếu xạ phía dưới càng có vẻ trắng noãn óng ánh, bóng loáng mượt mà, thon dài hai chân như bạch dứu loại mảnh trượt đích da thịt, bao trùm tại đã cứng cỏi vừa non mềm đích chân cơ thượng, hình thành nhu hòa cân xứng đích đường cong, Đông Phương Tương Nghi đích cánh tay bộ đầy đặn phi thường mê người, hai cổ trong lúc đó có một đầu rất sâu đích thẳng đứng khe mông, ngoại hình đường cong giàu ... Nữ tính mỹ, mùi thơm Huân người, thật sự là đẹp không sao tả xiết, làm cho người xa tư.
Đông Phương Tương Nghi trước ngực trắng nõn vú rất tròn nở nang, vú bởi vì eo nhỏ nguyên nhân, sử vú ♥ xem ra đặc biệt đích cực đại, cơ hồ đạt tới siêu hiện thực đích trình độ, tuyệt đối không cách nào dùng một tay năng nắm được, chính giữa đích một đầu rãnh sâu rõ ràng có thể thấy được, hai ngọn núi tuy nhiên ngạo nhân đầy đặn, nhưng mà cực kỳ kiên quyết, không có có một tí bởi vì đại mà xệ xuống, ngược lại hơi có chút nhếch lên, thập phần đích có co dãn.
Núm vú cùng quầng vú hiện ra trẻ trung đích màu hồng phấn, dần dần dung nhập vú ♥ đích nhan sắc bên trong, còn chưa bị vuốt ve, đỉnh đích đầu vú đã muốn không chịu cô đơn đích ngạo nghễ nhếch lên hướng lên, bụng bằng phẳng kiên cố, dưới bụng tràn đầy lông đen nhung đích lông lồn, mỗi đầu lông lồn đều là non mịn quyền khúc, giúp nhau quấn quanh, bên đùi đích da thịt mảnh bạch non mềm, đối lập đen bóng đích lông lồn lại càng lóng lánh. Linh lung thật nhỏ đích hai mép lồn sắc hiện lên phấn hồng, thành nửa mở hình dáng, hai luồng hơi gồ lên đích mềm mịn, chính giữa kẹp lấy tươi nhuận mê người đích khe hẹp, giống như khoảng chừng gì đó môn thần loại hộ vệ lấy nhu nhược đích bí động, Dương Tiểu Thiên chứng kiến trước mắt hai mảnh mép lồn lớn nhỏ ánh sáng màu cao như thế nhã, còn tản mát ra nhàn nhạt thân xử nữ thể đích mùi thơm, nhịn không được đích nói: "A di, lồn của ngươi đẹp quá, ta rất thích ah ah."
"Không cần phải... Hơn nữa... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi mắc cỡ nhắm mắt lại, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng lại đem Dương Tiểu Thiên đích bảo bối khiến cho cứng hơn càng rất, nhưng đón lấy mà đến, nàng cảm thấy Dương Tiểu Thiên đích tay lần nữa di động, lại lướt qua nàng chỉnh tề đích cỏ thơm um tùm, tiện đà chạm đến nàng mẫn cảm đích cánh hoa, ngón tay gẩy lấy cao thấp lau mài, điện giật tựa như khoái cảm, làm cho nàng không cách nào không kiều thở hổn hển, ưm lên tiếng: "Ah... Không cần phải... Tiểu Thiên... Van cầu ngươi không cần phải..."
Mà Dương Tiểu Thiên ở đâu chịu dừng tay, hắn một mặt khiêu khích (xx) Đông Phương Tương Nghi đích xuân tâm, trêu chọc kích tình của nàng, một mặt nhìn qua nàng lúm đồng tiền đẹp đích vui sướng biến hóa, chỉ thấy Đông Phương Tương Nghi đã sớm mắt hàm đám sương, nhuận quang dịu dàng, càng dưới bởi vì thỏa mãn mà không ngừng trên lên khởi động, một trương mê người đích cái miệng nhỏ nhắn, thỉnh thoảng bán trương bán hợp, có vẻ cực độ say mê.
Dương Tiểu Thiên kỳ thật đã sớm phấn khởi tới cực điểm, suýt nữa liền cành trí cũng đã mất đi, cái loại nầy áp lực đã biến thành thống khổ đích tra tấn, làm hắn rất muốn lập tức vượt đến Đông Phương Tương Nghi trên người, muốn mãnh liệt địa chạy nước rút nàng, nhồi vào trong cơ thể nàng đích linh hồn. Đúng vậy hắn tự nói với mình, nhất định phải từ từ sẽ đến, chậm rãi thưởng thức nhấm nháp cái này toàn bộ không tỳ vết đích u oán mỹ phụ.
Làm Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tạo ra cánh hoa tiến vào lúc, Đông Phương Tương Nghi bản năng cong người lên tử, rất trước nghênh hướng hắn đích xông vào, cái loại nầy thuần túy trên nhục thể đích vui thích, khiến nàng nhịn không được lần nữa kêu sợ hãi, cái mông đầy đặn vong tình địa giãy dụa, mà Dương Tiểu Thiên một mặt động lên, một mặt lại lần nữa dùng nhiệt liệt đích hôn bắt môi anh đào của nàng, hành động này, chỉ có khiến nàng khát vọng đắc càng nhiều.
Một đoạn thời gian dài đích hôn nồng nhiệt, Dương Tiểu Thiên không tiếp tục pháp chờ đợi, dục hỏa tăng vọt, thấp giọng nói ra: "A di, muốn ta dừng lại sao?"
"Ta... Ta không biết..."
Đông Phương Tương Nghi ngượng ngùng vũ mị, kiều thở hổn hển, ưm nỉ non nói.
Bắc Đường Hùng hai ngày này thập phần tưởng niệm lấy Nhị phu nhân Vương Nghiên Vân, cái này lại để cho cùng tại bên người đích Nam Cung Linh bất mãn hết sức, vốn dùng vì lần này đi ra làm việc, khả để hóa giải cùng Bắc Đường Hùng đích quan hệ, ai biết mâu thuẫn đang tại trở nên gay gắt, Bắc Đường Hùng tình nguyện đụng pháo hoa nữ tử cũng không đụng nàng, nàng cũng là một nữ nhân, hơn nữa là một cái xinh đẹp đích nữ nhân, Bắc Đường Hùng đích hoang đường, làm cho nàng không thể chịu đựng được, nếu như không phải nghĩ đến Ngũ gia đích quan hệ thông gia quan hệ, nàng đã sớm hội Nam Cung thế gia rồi, còn dùng ở chỗ này thụ tức giận cái gì.
Bắc Đường Hùng tại Nam Cung Linh nổi giận đùng đùng đích đi về sau, một người tại thư phòng cầm bức họa, tưởng niệm lấy trong nhà đích Nhị phu nhân Vương Nghiên Vân, nghĩ thầm nàng lúc này cũng có thể ra đi đi trước Lạc Dương đi à nha, còn có hai ba ngày có thể nhìn thấy nàng, mình ở chịu được vài ngày là được rồi, nhìn xem hình ảnh, Bắc Đường Hùng trong đầu tưởng tượng lấy Nhị phu nhân Vương Nghiên Vân đích trần trụi thân thể, hạ thân có chút phản ứng bắt đầu đứng đậy, khi hắn phát hiện mình hạ thân có liễu~ phản ứng hậu, Bắc Đường Hùng buông bức họa, mang theo hạ nhân đi trước nơi bướm hoa đi.
Nam Cung Linh tâm hàn phu quân đích thay lòng đổi dạ, trở lại khách phòng hậu, một người nằm ở trên giường, mọi cách nhàm chán đích không biết muốn, tối nay, đối với nàng mà nói, lại hội là một cái khó ngủ ban đêm.
"Ta từ đó về sau là tình lang của ngươi, cũng là phu quân của ngươi, mà thỏa mãn ngươi cho ngươi hạnh phúc cùng khoái hoạt là của ta bổn phận, giúp người làm niềm vui chính là nhân sinh cuộc sống khoái hoạt căn bản, nhất là a di xinh đẹp như vậy Như Hoa đích nữ nhân, ta như thế nào nhẫn tâm nhìn ngươi vườn không nhà trống chịu được tịch mịch đâu này? Tốt a di tỷ tỷ, hưởng thụ ta đưa cho ngươi khoái hoạt a."
Dương Tiểu Thiên lần nữa hôn Đông Phương Tương Nghi, Đông Phương Tương Nghi cũng dùng đồng dạng nhiệt tình đáp lại hắn. Lúc này, Dương Tiểu Thiên đột nhiên bứt ra trở ra, đặt ở Đông Phương Tương Nghi mềm nhẵn đích trên thân thể.
"Nói cho ta biết, ngươi muốn ta tiến vào trong cơ thể của ngươi sao? Nói ra, a di."
Dương Tiểu Thiên dừng ở Đông Phương Tương Nghi, lại dùng đầu gối chậm rãi đẩy ra nàng tuyết trắng rất tròn đích hai chân, bàn tay lần nữa trượt vào nàng hoa huyệt nơi, ôn nhu địa vuốt ve nàng, Đông Phương Tương Nghi sớm đã lại ẩm ướt lại trượt, hoàn toàn tiến vào tốt nhất đích trạng thái, tại Dương Tiểu Thiên ngón tay đùa nàng mẫn cảm nhất đích trân châu lúc, nàng rốt cục kìm lòng không được kiều thở hổn hển rên rỉ lên tiếng: "Không cần phải lại tra tấn ta... Van cầu ngươi... Tiểu Thiên... Cho ta được không nào..."
"A di tỷ tỷ, ngươi thực là bảo bối của ta, bảo ta có thể nào không đau yêu ngươi thì sao, Hảo tỷ tỷ, tốt a di, xem ta tiến vào ngươi."
Dương Tiểu Thiên dời thân đi vào Đông Phương Tương Nghi bóng loáng non mịn đích giữa bắp đùi, nâng lên cái mông của nàng, trước dùng đầu rồng (vòi nước) chống đỡ tại nàng hoa huyệt khẩu quay về một hồi, tài chậm chạp mà đem đầu rồng (vòi nước) nhét vào nàng non mềm đích môi khẩu, vẻ này siết chặt làm hắn cảm thấy hết sức thoải mái, trước đây trước đích tiền hí ở bên trong, Dương Tiểu Thiên sẽ biết Đông Phương Tương Nghi có lẽ hay là tấm thân xử nữ, cho nên tại đi vào thời điểm thập phần chú ý, đi vào trong chốc lát, tựu đội lên liễu~ Đông Phương Tương Nghi đích màng trinh.
"Ah..."
Chính mình thủ thân Như Ngọc nhiều năm đích thân thể đã bị Dương Tiểu Thiên phá thể mà vào, tại đỉnh lấy xử nữ màng cái kia lập tức, Đông Phương Tương Nghi cảm giác được một hồi đau đớn, bất quá do dự lúc trước đích tiền hí, Đông Phương Tương Nghi trong đào nguyên hơi nước sung túc, hơn nữa Dương Tiểu Thiên kỹ xảo rất tốt, tại một hồi đau đớn về sau, mà chuyển biến thành chính là ngứa cùng thư chập choạng đích cảm giác, Dương Tiểu Thiên phát hiện Đông Phương Tương Nghi biến hóa, thuận thế lực mạnh vừa động, phá tan đích màng trinh đích trở ngại, tiến nhập Đông Phương Tương Nghi đích thân thể. Tại từng đợt mãnh liệt đến cực điểm đích trong kích thích, Dương Tiểu Thiên đã muốn thật sâu tiến vào đến Đông Phương Tương Nghi trong ngọc thể, ở đằng kia làm cho người đầu váng mắt hoa đích mãnh liệt khoái cảm dưới sự kích thích, Đông Phương Tương Nghi đầy đặn rất tròn đích vú không ngừng phập phồng, mỹ mạo mỹ nhân dồn dập địa thở gấp rên rỉ, xấu hổ bất đắc dĩ địa kiều gáy uyển chuyển rên rỉ: "U-a..aaa... Ừm... Thật sâu ah..."
Đệ 102 chương Đông Phương Tương Nghi (1)
Dương Tiểu Thiên vốn là chậm chạp đích đút vào, đãi hoàn toàn sau khi thích ứng, mới bắt đầu lực mạnh đút vào bắt đầu đứng đậy, Đông Phương Tương Nghi khó kìm lòng nổi địa nhúc nhích, thở gấp đáp lại lấy, một đôi tuyết trắng kiều trượt, xinh đẹp tuyệt trần thon dài đích đùi ngọc khi thì coi thường, khi thì đặt ngang, trong lúc bất tri bất giác, thiên kiều bá mị, phong tình vạn chủng đích tuyệt sắc mỹ phụ cặp kia đẹp hơn thon dài đích tuyết trượt đùi ngọc lại vòng tại liễu~ Dương Tiểu Thiên đích sau thắt lưng, cũng theo Dương Tiểu Thiên đích mỗi một cái tiến vào, rút ra mà xấu hổ xấu hổ địa ép chặt, nhẹ giơ lên. Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt đích Đông Phương Tương Nghi bởi vì hạ thân đích trướng nhét tiến đến, chủ động địa giãy dụa tuyết trắng đẫy đà đích thân thể, thúc giục hắn nhanh lên tiến lên.
Dương Tiểu Thiên trông thấy Đông Phương Tương Nghi nhiệt tình đích phản ứng, mang cho hắn lớn lao đích vui thích, hắn trước chằm chằm vào nàng xinh đẹp nhan, lấy tay đem nàng một bên đích no bụng rất đầy đặn giữ tại bàn tay, tài từ từ đem bảo bối tiến sâu, xuyên thẳng đến hoa của nàng cung nơi tận cùng, hắn một mặt vuốt vuốt nàng to thẳng, một mặt hỏi: "Thoả mãn bảo bối của ta sao? Nói cho ta cảm giác của ngươi a."
Đông Phương Tương Nghi mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, nhưng trong cơ thể đích trướng đầy mãn cảm giác xác thực mỹ nhanh khó tả, chỉ phải thẹn thùng vũ mị địa rên rỉ nỉ non nói: "Tốt trướng... Thật sự tốt trướng... Chuẩn bị cho ngươi đắc rất thoải mái..."
"A di, nghĩ tới ta tiếp tục động sao?"
Dương Tiểu Thiên đổi dùng hai tay đùa bỡn Đông Phương Tương Nghi đích một đôi mỹ nhũ, áp bức ra một đầu tuyết trắng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^.
"Ah... Muốn... Ta muốn ngươi yêu ta... Muốn ta..."
Đông Phương Tương Nghi kìm lòng không được địa kiều thở hổn hển, ưm rên rỉ nói.
"A di, dùng chân của ngươi ôm lấy ta."
Dương Tiểu Thiên thở hào hển mệnh lệnh, liền chui tại Đông Phương Tương Nghi đích cổ ở phía trong, làm Đông Phương Tương Nghi cảm giác được chính mình chiếu Dương Tiểu Thiên đích lời nói làm lúc, Dương Tiểu Thiên đong đưa mông eo bắt đầu thẳng tiến, vốn là ôn nhu mà đem bảo bối ngay ngắn rút đến cửa huyệt, lại lần nữa thật sâu tiến vào, do chậm chạp nhu hòa đến càng ngày càng mãnh liệt càng ngày càng bưu hãn.
Dương Tiểu Thiên thân thủ đến hai người chỗ giao hợp, dùng ngón tay vuốt ve nàng dục vọng đích hạch tâm, sử kích tình của nàng lên tới điểm cao nhất.
"Ah... Quá kích thích... Không cần phải lại lộng kiếm... Ta nhanh chịu không nỗi liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi xuân tình nhộn nhạo, kiều thở hổn hển, thiển gọi than nhẹ.
"Tốt a di, ngươi có thể đích, ta muốn lệnh ngươi tiến vào trước nay chưa có hoàn cảnh, dùng ngươi đích âm đạo vách tường kẹp chặt ta, làm cho ngươi cảm thấy càng nhiều là thoải mái. Phải.. Là như thế này liễu~... Cảm giác được bảo bối của ta tại ma sát hoa tâm của ngươi sao?"
Dương Tiểu Thiên tùy ý thảo phạt, mãnh liệt đánh.
"Ừm..."
Đông Phương Tương Nghi không ngừng thở, phóng đãng rên rỉ: "Cảm giác... Cảm giác được... Thật tốt... Thật sâu thật lớn thật thoải mái..."
Dương Tiểu Thiên tiếp tục điên cuồng tấn công mãnh liệt làm, đầu rồng (vòi nước) lấy lấy đều bị đâm cho Đông Phương Tương Nghi choáng váng, một lớp sóng tiếp được một lớp sóng đích khoái cảm chạy vội mà đến, hoa lộ không khống chế được địa không ngừng địa ồ ồ tuôn ra, một cái sóng cồn, cuối cùng đem nàng mang vào người thứ nhất cao trào, nhưng ở Dương Tiểu Thiên nhiệt tình đích cường công hạ, cuối cùng đổi lấy đích chính là cao trào không ngừng, nàng dục tiên dục tử liễu~ không biết bao nhiêu lần.
Rốt cục đến Dương Tiểu Thiên đích áp lực lực lượng bắt đầu phóng thích, núi lửa mãnh liệt phun trào, trận trận đích run rẩy run run, nóng hổi đích nham thạch nóng chảy thoáng một tý đón lấy thoáng một tý cuồng bắn ra, tại trong cơ thể nàng nhấc lên sóng to gió lớn.
Đông Phương Tương Nghi ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích lưng hùm vai gấu, còn đang mắt hoa đích đầu, khiến nàng không cách nào tự hỏi, chỉ có thể mặc cho bằng sóng lớn đem nàng bao phủ, nhịn không được kiều thở hổn hển, rên rỉ nỉ non nói: "Ah... Tiểu Thiên... Phu quân... Ta yêu ngươi... Ta không phải ly khai ngươi... Ta muốn bay ah..."
Trong nội tâm đích lời nói tại cao trào hạ toàn bộ tìm được giải phóng, quốc sắc Thiên Hương, tướng mạo đẹp Như Tiên đích tuyệt sắc mỹ phụ Đông Phương Tương Nghi tại Dương Tiểu Thiên cái kia nóng hổi đích cuối cùng dưới sự kích thích, tâm hồn thiếu nữ lập là một mảnh choáng váng, tư duy cảm giác trống rỗng, đỏ tươi mê người đích non mềm môi anh đào một tiếng kiều mỵ uyển chuyển đích khẽ hót, rốt cục bò lên trên nam nữ hoan ái đích cực lạc đỉnh phong.
Trải qua một thời gian ngắn đích nghỉ ngơi, Dương Tiểu Thiên lại muốn rồi không, dùng đã muốn nhô lên đích côn thịt, trên đỉnh liễu~ Đông Phương Tương Nghi đích mỹ huyệt, trong miệng nói ra: "Tốt a di, ta còn muốn muốn, còn muốn làm vẻ đẹp của ngươi huyệt."
Đông Phương Tương Nghi trong nội tâm thở dài, thật không ngờ chính mình hội thất thân cho Dương Tiểu Thiên, nghĩ đến vừa mới thường đến đích mỹ vị tình ái, tựu lại để cho hắn hảo hảo hưởng thụ, vì vậy lộ ra câu nhân tâm phách đích nụ cười quyến rũ, dịu dàng nói: "Tiểu Thiên, đem bả ta coi như là món ngon nhất đích đồ ăn đại khoái cắn ăn a."
Dương Tiểu Thiên lập tức đem khô ráo đích môi, hôn lên Đông Phương Tương Nghi đích tươi đẹp môi, dùng đầu lưỡi tách ra Đông Phương Tương Nghi đích hàm răng, vươn vào trong cái miệng nhỏ nhắn bộ, đặc hơn quấn giao đích hôn môi kỹ xảo sử Đông Phương Tương Nghi kinh ngạc Dương Tiểu Thiên phải chăng vi tán tỉnh thánh thủ, nhưng không ngừng tuôn đi qua đích nướt bọt khiến nàng nuốt cũng không kịp, lại càng không cần phải nói đặt câu hỏi.
Nhiệt tình đích hôn liên tục đến phấn trắng nõn trên cổ, Dương Tiểu Thiên một bên như mưa rơi rơi xuống dồn dập đích hôn, một bên đem lửa nóng đích thân thể cả đặt ở Đông Phương Tương Nghi trần trụi đích xinh đẹp thân thể thượng, đã bị bờ môi vuốt ve mẫn cảm đích bộ vị, Đông Phương Tương Nghi nhịn không được đích nhiệt liệt thở dốc bắt đầu đứng đậy, như phát cuồng đích vặn vẹo thân thể mềm mại.
Do thân thể truyền đến từng đợt đích tê dại, Đông Phương Tương Nghi ánh mắt sương mù đích ám đạo (thầm nghĩ): "Điều này cùng ta trước kia tự an ủi lúc đích khoái cảm, kích thích hưng phấn đích trình độ hoàn toàn vô pháp so, là chân thật còn hơn tưởng tượng, hay là hắn có đặc thù mị lực?"
Đông Phương Tương Nghi tuyết trắng đẫy đà đích hai ngọn núi tràn ngập co dãn đích nhảy lên, rắn chắc bành trướng đích núm vú cứng rắn dựng thẳng lên, không cách nào tưởng tượng đích thành thục vú hấp dẫn Dương Tiểu Thiên đích chú ý, Dương Tiểu Thiên liếm một ngụm trước mắt chấn động đích vú núm vú, sau đó đầu ngón tay dùng giống như sờ không động vào vi diệu tiếp xúc, vuốt ve cái kia bị nướt bọt ướt át đích anh đào sắc quầng vú, đầu ngón tay dùng núm vú làm trung tâm vạch lên vòng tròn, tại chậm rãi hở ra đích quầng vú chung quanh bôi trét lấy nướt bọt, đầu ngón tay đùa bỡn sau một lúc, quầng vú bành trướng thành hình bán cầu, trung tâm đích nổi lên cũng trở nên càng kiên quyết, do quầng vú trung cương (trạng thái) xông ra đích núm vú, bày biện ra tinh tường đích hình trụ hình, Dương Tiểu Thiên ngậm lấy cái kia cứng rắn cao ngất đích nụ hoa, tại trong miệng dùng nhảy lên đích đầu lưỡi không ngừng gây xích mích.
Dương Tiểu Thiên tham lam mút lấy cương màu hồng phấn núm vú, đầu lưỡi quấn lấy nhau không ngừng gây xích mích, lẫn nhau ngậm lấy hai bên quầng vú dùng sức bú, cơ hồ muốn kéo núm vú loại cường lực đích trên lên hấp, thẳng đến Đông Phương Tương Nghi bị đau phát ra âm thanh hậu tài buông ra bờ môi, Đông Phương Tương Nghi khuôn mặt đích chính phía dưới, cặp vú đầy đặn lắc lư đắc giống như một đoàn cực đại bóng cao su, như gợn sóng lắc lư đích nhũ phong סּ lối vào, cực lớn cương núm vú, tràn đầy nướt bọt đích loang loáng.
Đông Phương Tương Nghi lộ ra vẻ mặt thống khổ, ám đạo (thầm nghĩ): "Tại sao lại như vậy thô bạo, ta đích núm vú sẽ không bị cắn rơi a, nếu Tiểu Thiên đối với hạ thể của ta cũng như vậy, nên làm cái gì bây giờ, có thể hay không đau chết?"
Dương Tiểu Thiên bắt đầu dùng đầu lưỡi vuốt ve phía dưới đích ngọc rãnh sông, đôi môi dán lên Đông Phương Tương Nghi tuyết trắng non mềm đích đùi, đầu lưỡi đánh trúng đánh trúng đích gãi lấy, ngẫu nhiên linh xảo đích hôn môi bên đùi nõn nà loại da thịt đích mẫn cảm bộ vị, đón lấy Dương Tiểu Thiên không ngừng qua lại ma sát Đông Phương Tương Nghi đích bờ mông ῷ, theo trượt hướng eo bụng, tại eo nhỏ nhắn cùng trên mông lớn tận tình địa vuốt ve, đùi gốc đích bên trong, tiếp cận gò núi nơi, đã bị đầu ngón tay vi diệu đích gãi ngứa, sử Đông Phương Tương Nghi không tự giác đích dùng sức cong lên nửa người trên.
Đông Phương Tương Nghi rất nhanh đích hô hấp lấy, giống như đối với Dương Tiểu Thiên như kháng nghị đích lay động hạ thân, thở dốc ám đạo (thầm nghĩ): "Ah... Tại sao có thể như vậy... Ta chỗ đó có... Lại có khoái cảm... Ah..."
Hai đùi tuyết trắng gian, thấm ướt đích mép lồn phát ra dâm ô đích tiếng nước.
Bí huyệt mở miệng đích trong cái khe bộ, phấn hồng Nhục Bích đích nhu động, thúc dục lấy Dương Tiểu Thiên ham muốn, sử động tác của hắn càng thêm kịch liệt, ngón tay dọc theo mép lồn đích cái hào rộng trước sau sự trượt, đẩy ra nhỏ bé và yếu ớt đích cánh hoa, màu hồng phấn đích màng dính tựa như một đóa hoa hồng tách ra, chính giữa đáng yêu đích mềm mịn theo xuất hiện, linh hoạt thô ráp đích đầu lưỡi như khiêu vũ loại, không ngừng liếm láp do bên trong lộ ra đích màu da niêm mạc.
Dương Tiểu Thiên tán thán nói: "A di đích tại đây, thật sự là xinh đẹp ah."
Nghĩ đến bị Dương Tiểu Thiên chứng kiến bộ phận sinh dục ở chỗ sâu trong, Đông Phương Tương Nghi thẹn thùng bắt đầu đứng đậy, Đông Phương Tương Nghi đem bả đầu nghiêng về một bên, mặt tái nhợt gò má nổi lên một mảnh ửng hồng, lại càng kiều diễm.
Dương Tiểu Thiên án lấy không ngừng thượng giơ lên Đông Phương Tương Nghi đích phần eo, tiếp tục lấy càng thêm kịch liệt đích kỹ thuật dùng lưỡi, hắn dùng đầu lưỡi leo lên đến toàn bộ triển khai đích trên mép lồn dùng sức hướng lên liếm, vươn vào linh xảo đích đầu lưỡi, đào móc Nhục Bích cùng Nhục Bích hỏi đích gấp khe hở, sau đó lấy tay chỉ trái phải tách ra tràn đầy chất mật đích mép lồn, dùng sức mút lấy Đông Phương Tương Nghi đích hòn le, hưởng thụ Đông Phương Tương Nghi giàn giụa đích hương vị ngọt ngào mật hoa, thần bí suối cốc hôm nay bởi vì xuất hiện đích chất mật cùng nướt bọt, biến thành phát ra yêu mị sáng bóng đích thánh đường, màu hồng phấn đích môi mật cũng hoàn toàn biến thành màu đỏ, bên trong đích mép thịt nhỏ càng không ngừng run rẩy.
Đông Phương Tương Nghi tận lực về phía sau ngưỡng, áp dụng đem bả bí mật đích suối cốc hoàn toàn giao cho đầu lưỡi đích tư thế, nho nhỏ đích đồi thịt rất nhanh hở ra, cái loại cảm giác này ngay cả mình đều cảm giác được, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi còn đang trong cái khe xoay tròn, dùng đầu lưỡi khiêu khích (xx) hoa tâm, càng ngày càng mạnh đích tình dục, sử Đông Phương Tương Nghi đích thân thể lớn lực run rẩy.
Lúc này theo Đông Phương Tương Nghi đích đùi căn truyền đến chiêm chiếp đích thanh âm, giống như cùng thanh âm kia hô ứng giống nhau, theo trong miệng của nàng cũng truyền ra đứt quãng đích tiếng rên rỉ, đã muốn mệt mỏi đích thở không ra hơi, chỉ có thể mặc cho do cánh hoa bị Dương Tiểu Thiên bướng bỉnh đích lấy tay chỉ và đầu lưỡi đùa bỡn giày vò lấy.
Ngay tại Đông Phương Tương Nghi sắp cao trào lúc, Dương Tiểu Thiên đình chỉ động tác, nhẹ nhàng cuốn Đông Phương Tương Nghi mềm nhỏ đích eo nhỏ nhắn, hắn đem hai mắt đụng lên Đông Phương Tương Nghi hậu đình bên cạnh, trên lỗ đít vài dúm ngắn ngủn đích giang mao (lông), bao quanh giống như vật còn sống loại chậm rãi phun ra nuốt vào co rút lại đích hậu đình, đỏ bừng phấn nộn đích hậu môn thấy Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy đây là trên đời đẹp nhất vật.
Đông Phương Tương Nghi theo Thiên đường đỉnh rơi xuống, trong nội tâm khổ sở tới cực điểm, ai ngờ Dương Tiểu Thiên đột nhiên lại duỗi ra hai tay, một bên cắm vào bí huyệt tiếp tục cường lực đút vào, bên kia tắc chính là thân thủ dọc theo Đông Phương Tương Nghi đích rất tròn cái mông đầy đặn, từ từ sờ hướng hai cổ trong lúc đó màu hồng phấn đích lỗ đít, vừa mới sắp cao trào đích Đông Phương Tương Nghi bỗng nhiên bị hạ thể đích kích thích lại kích khởi tình dục, mới tỉnh ngộ đến Dương Tiểu Thiên căn bản không phiền lụy, còn tại chính mình ẩn mật nơi trắng trợn thưởng ngoạn.
Một hồi mãnh liệt đích đút vào khoái cảm lập tức bao phủ liễu~ Đông Phương Tương Nghi, nhưng vươn hướng cây hoa cúc (~!~) đích ngón tay lại lại lần nữa tỉnh lại nàng cảm thấy thẹn cảm giác, liều mình địa co rút nhanh lỗ đít của mình, trong miệng kinh hoảng kêu lên: "Tiểu Thiên... Van cầu ngươi... Không cần phải... Bẩn... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi vốn là tấm thân xử nữ, ở đâu bị nam tử như vậy đích đùa bỡn qua, bất quá nàng đã muốn hơn ba mươi tuổi, chuyện nam nữ bao nhiêu cũng đã được nghe nói, không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên tại đùa bỡn liễu~ đào nguyên hậu, lại bắt đầu đùa bỡn lỗ đít của nàng, Đông Phương Tương Nghi lần đầu tiên tiếp xúc đến bị coi là dơ bẩn đích địa phương, một khỏa đầu bạc vô ý thức đích theo trong âm đạo ngón tay đút vào đích tiết tấu khoảng chừng gì đó lắc lư, trong mũi phóng đãng đích phát ra trận trận thở gấp, nhưng Dương Tiểu Thiên đích ngón tay cắm vào nàng hậu đình, liền nhìn thấy phóng xạ hình dáng đích cơ thể kinh hoảng địa trong triều co rút lại, trong tay lại càng hưng phấn đích thật sâu cắm vào, Đông Phương Tương Nghi chỉ cảm thấy trong lỗ đít trực tràng bị một ngón tay hoàn toàn nhồi vào, mãnh liệt đích cảm thấy thẹn tâm cùng toàn thân đích nóng bỏng buồn bực sáp cảm giác khiến cho nàng sự khó thở.
Cửa sau đích xâm lược cùng cửa trước đích kịch liệt rút đâm, cùng với Dương Tiểu Thiên tại lớn nhỏ chân hậu bên cạnh đích liếm láp, Đông Phương Tương Nghi trong miệng nghiến chặc hàm răng đích tiếng hừ lạnh, càng chuyển thành ah ah kiều mỵ nhu hòa đích âm thanh rên rỉ.
Dương Tiểu Thiên đón lấy đem cây hoa cúc (~!~) Layla mở, trên nội bích đỏ tươi đích đích mềm mịn liền cả bạo lộ tại trước mắt, Đông Phương Tương Nghi không khỏi "Ah" đích kêu một tiếng, hai mắt cảm thấy thẹn địa đóng chặt, tuyết cổ khẻ nhếch, phong nhũ loạn sáng ngời, Dương Tiểu Thiên đem đầu lưỡi dán lên hướng ra phía ngoài trở mình đích cây hoa cúc (~!~), chính là một hồi bú liếm láp, trong miệng chẳng những không có một tia mùi vị khác thường, thậm chí còn truyền đến một cổ nhàn nhạt mùi thơm.
Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu lên ngây thơ nói: "A di đích hậu môn thơm như vậy."
Đón lấy lại cúi đầu xuống phối hợp đích nhấm nháp hậu môn.
Đông Phương Tương Nghi tứ chi tê liệt, chỉ có thể dùng trần trụi thân thể đích vặn vẹo, đến tránh ra Dương Tiểu Thiên tiếp tục thưởng thức nàng hậu môn đích đầu lưỡi, nhưng đây càng kích khởi Dương Tiểu Thiên đích chơi tâm, đùa bỡn một đôi vú mềm cùng âm đạo đích tay lại càng không ngừng gia tốc, tại loại tình hình này hạ, Đông Phương Tương Nghi không ngừng giãy dụa, thân thể lại không tự giác đích đi theo Dương Tiểu Thiên đích động tác đong đưa, dần dần liên nàng cũng có thể nghe được dưới mình thể phát ra phốc xuy phốc xuy đích tiếng nước, xen lẫn trận trận khoái ý đích âm thanh rên rỉ hừ ah thanh âm, dâm mỹ đích hòa cùng lấy Dương Tiểu Thiên đích đùa bỡn.
Đông Phương Tương Nghi đích con mắt thả ra tham lam đích ánh mắt, dục vọng không thể tự chế đích theo con mắt biểu hiện ra ngoài, lớn tiếng âm thanh rên rỉ nói: "Tiểu Thiên, a di rất nhớ ngươi cắm liễu~..."
Dương Tiểu Thiên đem kiều dung vô lực đích Đông Phương Tương Nghi lật qua, chứng kiến Đông Phương Tương Nghi mắt hạnh đóng chặt, mị nhãn hàm xuân đích xinh đẹp bộ dáng, trong lòng biết đây là lại để cho Đông Phương Tương Nghi khoái hoạt đích thời cơ tốt nhất, lập tức nhô lên côn thịt, quy đầu ma sát lấy Đông Phương Tương Nghi màu đen đích lông mu, một tay nâng…lên Đông Phương Tương Nghi đích bờ mông ῷ, sử Đông Phương Tương Nghi ướt át đích nơi riêng tư càng thêm tạo ra, một tay nắm lấy côn thịt thử thăm dò Đông Phương Tương Nghi ướt át đích cửa động, dùng quy đầu ma sát lấy Đông Phương Tương Nghi đích mép lồn.
Đón lấy hết sức dễ dàng đích tìm được Đông Phương Tương Nghi cái kia đã muốn mở ra đích trơn ướt bí huyệt, côn thịt lối vào hơi chút tiến vào tươi mới dính ôn đích Ngọc Môn quan, vạn phần hưng phấn đích Dương Tiểu Thiên phần eo đột nhiên một cái, "Phốc phốc" một tiếng, vừa thô vừa to đích côn thịt liền ngay ngắn cắm vào Đông Phương Tương Nghi trong cơ thể, đột phá nàng cuối cùng phòng tuyến.
Đông Phương Tương Nghi cũng không có kháng cự dị vật xâm lấn, ngược lại sẽ nhiệt tình bú ở kẻ xâm nhập, tiến tới tại tình ái đích trong vui sướng. Toàn thân thoát lực đích Đông Phương Tương Nghi không hề phản kháng đích tiếp nhận thân thể truyền đến nhanh cảm giác, thân thể tượng hỏa thiêu đồng dạng đích nhiệt (nóng), hy vọng có thể đem bả như vậy đích lửa tắt diệt, "Ah" đích một tiếng bén nhọn duyên dáng gọi to, ngữ khí tràn đầy thỏa mãn đích khoái cảm.
Đệ 103 chương Đông Phương Tương Nghi ( 2 )
Dương Tiểu Thiên mắt thấy vốn là cao cao tại thượng, lãnh ngạo khó gần đích Đông Phương Tương Nghi rốt cục vứt bỏ vốn có đích cảm thấy thẹn tự tôn, cuồng loạn địa kêu ra tiếng đến, trong nội tâm hưng phấn không chịu nổi, lại càng ra sức rong ruổi, tận tình tàn sát bừa bãi, trên tay trong miệng lại càng không ngừng khinh bạc cái này trong ngực dưới háng đích trần trụi cừu non, Đông Phương Tương Nghi toàn thân tràn đầy bị đột nhập sâu trong thân thể đích khoái cảm, ý thức của nàng bị nuốt sống, côn thịt tại tuôn ra đại lượng dâm dịch đích âm đạo thượng xen kẽ, phát ra "Tư tư" đích tiếng vang.
Đông Phương Tương Nghi đích eo không ngừng đích hoạt động, hạ thân của nàng người can đảm đong đưa, đến phối hợp Dương Tiểu Thiên đích côn thịt dưới mình thể đút vào động tác, nội tâm của nàng cất dấu đích dục niệm, theo thân thể sở chỗ thụ đích kích thích mà bộc phát, lúc này nàng chỉ cảm thấy hạ thể truyền đến đích mãnh liệt đút vào khoái cảm, cả lấn át khác ngũ quan truyền lại đến đích cảm giác, trước mắt trời đất quay cuồng, một cổ phi nóng cảm giác theo trong thân thể xẹt qua.
Đông Phương Tương Nghi tuyết trắng đích yết hầu theo không ngừng run rẩy, liên nằm sấp tại trên người mình đích Dương Tiểu Thiên đều thấy không rõ lắm, càng không biết mình trong miệng chính không ngừng tăng lớn dâm loạn yêu kiều đích âm lượng, nói: "Tiểu Thiên... A di... Thật vui vẻ... A di chích (chỉ)... Thuộc về ngươi... Một người..."
Hạ thể đích thiển màu hồng phấn mềm mịn hàm chứa một đầu không ngừng đút vào đích đại nhục bổng o0o, Đông Phương Tương Nghi dâm loạn đích giao hợp hành vi giằng co ước chừng một nén hương thời gian, Đông Phương Tương Nghi đích tóc đen đi theo thân thể nàng đích hoạt động mà bay múa, Dương Tiểu Thiên đột nhiên cảm thấy côn thịt chung quanh thành trong âm đạo đích thịt mềm một hồi cường lực đích xoay tròn co rút lại, Đông Phương Tương Nghi đích mị thịt tượng một bả kìm tựa như kẹp lấy dương vật của mình, liền rốt cuộc duy trì không được, đem một đạo nóng hổi đích nước lũ phun tại Đông Phương Tương Nghi trong cơ thể.
Đồng thời chỉ thấy Đông Phương Tương Nghi toàn thân không ngừng run rẩy, trên mặt nổi lên một hồi rặng mây đỏ, giống như có cường lực đích dòng điện thông qua không mảnh vải che thân đích thân thể, dòng điện theo lưng một mực rơi vào tay thượng cấp bộ, trên người trên mặt phát ra dâm mỹ đẹp đẽ đích màu hồng đào, mượt mà đích mông trắng không khỏi nhô lên đến, hình như là tại đáp lại Dương Tiểu Thiên đích động tác, mềm nhỏ tuyết trắng đích hai tay vây quanh Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, ngón tay hãm sâu Dương Tiểu Thiên trên lưng cơ thể.
Đông Phương Tương Nghi chủ động ngửa người dâng lên chiếc lưỡi thơm tho cuộn chặt ở Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích đầu lưỡi, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi lâm vào Đông Phương Tương Nghi đích trong mồm, Đông Phương Tương Nghi dùng sức hút mút Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, hai người tượng một đôi người yêu tựa như nhiệt tình hôn sâu, Dương Tiểu Thiên không cách nào chống đỡ Đông Phương Tương Nghi đích hôn sâu mà tiếp tục mãnh lực đút vào Đông Phương Tương Nghi đích mật huyệt.
Đông Phương Tương Nghi mỹ diệu đích tư thái đột nhiên co rút, toàn thân cơ thể rất nhanh đích rút nhanh, choáng váng thầm nghĩ: "YAA.A.A..... Ta vừa muốn cao triều... Muốn chảy nước liễu~..."
"Ah..."
Một tiếng trước nay chưa có cuồng hô thở gấp từ một trương trong môi đỏ truyền ra, giống như ngàn người kỵ, vạn người vượt qua đích dâm oa đãng phụ loại, Đông Phương Tương Nghi hai chân một hồi co rút run rẩy tựa như kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích mông eo, đón lấy tựu nổi điên loại đích đong đưa đầu bạc, hai chân trên không trung loạn đá, phảng phất hi vọng Dương Tiểu Thiên đích côn thịt chọc vào càng sâu mạnh hơn, giống như muốn đem hắn lách vào đắc một giọt không dư thừa tựa như.
Xuất tinh sau đích Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy vui vẻ thoải mái, phảng phất hoàn thành xa xôi trước đích nguyện vọng, cả người buông lỏng đích nằm ở Đông Phương Tương Nghi đích trên mặt ngọc thể.
Mà Đông Phương Tương Nghi giống như linh hồn xuất khiếu loại, chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương tại chấn động, con mắt giống như tại bốc lên kim hoa, cũng cảm giác ra bản thân đích môi mật còn vi truy cầu con mồi tại khẽ trương khẽ hợp, nhưng nàng lúc này đích ý thức đã muốn mông lung, hiện lên hình chữ đại xụi lơ trên giường, vô ý thức đích đem lưỡng chỉ tu trường đích đùi ngọc vô sỉ địa ép chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích phần eo, mặc cho ai cũng nhìn không ra người này trần trụi nằm ở trên giường, mặt mũi tràn đầy cao trào qua đi bị chinh phục đích lang thang bộ dáng, đúng là Đông Phương Thế Gia đích Nữ Chư Cát Đông Phương Tương Nghi.
Lúc này, Dương Tiểu Thiên rút chính mình côn thịt, đem bả côn thịt bỏ vào Đông Phương Tương Nghi đích cái miệng nhỏ nhắn biên (cạnh), Dương Tiểu Thiên đích cử động, Đông Phương Tương Nghi trước kia tại trong sách nhìn thấy, biết rõ Dương Tiểu Thiên muốn làm gì, nàng không thể kháng cự, học sách này thượng đích hình vẽ, duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho, bắt đầu không ngừng đích liếm láp trướng khởi đích côn thịt, đồng thời đầu lưỡi cũng bắt đầu chuyển hướng an ủi quy đầu đích đột biên (cạnh), dùng miệng môi nhẹ nhàng kẹp lấy quy đầu, phát ra chiêm chiếp đích thanh âm bú.
Dương Tiểu Thiên đã bị Đông Phương Tương Nghi trong miệng đích nướt bọt chiếc lưỡi thơm tho làm dịu, cũng đem bả hai tay của mình đặt ở Đông Phương Tương Nghi đích trên đầu, ngón tay đùa bỡn phát ra màu đen sáng bóng đích mái tóc, càng duỗi tay nắm chặt Đông Phương Tương Nghi đích kiên quyết hào nhũ, Đông Phương Tương Nghi đi theo nhổ ra quy đầu, trên thân càng xuống phía dưới ngoặt (khom), dùng đầu lưỡi liếm cái kia dán tại dưới mặt dương vật đích túi thịt, thật giống như đáp lại Đông Phương Tương Nghi đích đầu lưỡi, Dương Tiểu Thiên bắt lấy vú ♥ đích tay bắt đầu niết lộng kiếm, tay kia như cũ vuốt ve Đông Phương Tương Nghi tóc.
Mẫn cảm nhất đích núm vú bị niết lộng kiếm, Đông Phương Tương Nghi không khỏi toàn thân cũng theo khẩn trương lên, Dương Tiểu Thiên phát hiện loại này phản ứng, thì càng cố ý đích niết lộng kiếm màu hồng phấn đích núm vú, theo bộ ngực có một cổ dòng điện loại đích kích thích khoái cảm phóng tới đầu, Đông Phương Tương Nghi cũng theo dòng điện đích khoái cảm, lại để cho đầu lưỡi của mình theo túi thịt chuyển hướng côn thịt, dùng đầu lưỡi liếm côn thịt đích mũi nhọn, sau đó đem nước bọt bôi tại trên bàn tay, tựa như tự an ủi lúc đồng dạng vuốt ve côn thịt.
Đón lấy Đông Phương Tương Nghi mở ra má đào, cầm tại tùng trong cỏ đứng thẳng đích côn thịt, đem bả sung huyết đích quy đầu ngậm trong miệng chậm rãi vào trong tiễn đưa, giống như rất thoải mái đích thật sâu thở dài một hơi, Dương Tiểu Thiên đích côn thịt so cùng tuổi đích hài tử còn lớn hơn gấp đôi, hơn nữa lại rất lâu, mà Đông Phương Tương Nghi đích miệng có thể coi đích thượng là cái miệng anh đào nhỏ nhắn, cho nên đem bả khổng lồ như vậy mấy cái gì đó bỏ vào trong miệng, đối với nàng mà nói thật là cố sức đích công tác.
Lên trước hạ hoạt động vài cái, Đông Phương Tương Nghi thừa cơ một ngụm liền đem trọn căn côn thịt nuốt đi vào, mũi nhọn đụng phải yết hầu đích màng dính, tại đây nháy mắt, Dương Tiểu Thiên thở ra một hơi, theo bắt đầu thẳng lưng, lúc này Đông Phương Tương Nghi đích miệng phối hợp khởi Dương Tiểu Thiên đích động tác, miệng cũng tận lượng dùng sức chặt lại.
Hàm chứa côn thịt lại để cho đầu hướng lên di động lúc, Đông Phương Tương Nghi lại không khỏi hưng phấn đích nhanh hơn độ, cho nên ngẫu nhiên vẻn vẹn đem bả mũi nhọn ngậm trong miệng, tượng hàm đường cầu giống như địa xoay tròn đầu lưỡi, lúc này ra vào Đông Phương Tương Nghi khoang miệng lúc, cùng trơn mềm đích đầu lưỡi, tươi nhuận đích đôi môi tiếp xúc, Dương Tiểu Thiên sớm đã mẫn cảm đắc tăng vọt khó nhịn, thật cao hứng đích phát ra tiếng hừ lạnh, cường tráng đích cơ bụng cũng bắt đầu căng thẳng.
Đông Phương Tương Nghi hạ thể đột nhiên truyền đến một hồi mãnh liệt khoái cảm, nguyên lai là Dương Tiểu Thiên dụng cả tay chân, chân phải chỉ tại bí huyệt đích mép lồn bên ngoài đút vào đào khoét, theo nữ trong cơ thể dũng mãnh tiến ra đích khoái hoạt trùng kích, khiến cho Đông Phương Tương Nghi càng không ngừng thở, không hoàn toàn địa rên rỉ, một hồi trời đất quay cuồng, hạ thể một đạo trước nay chưa có nước lũ nhi phun tới, trong miệng phản xạ đích một hồi bú quấy, một đầu chiếc lưỡi thơm tho càng tự nhiên ở dưới mặt dương vật, túi thịt thượng dùng sức liếm láp.
Đón lấy liên tiếp đích pít-tông vận động, Dương Tiểu Thiên phảng phất đem bả Đông Phương Tương Nghi trên mặt đích kiều diễm miệng nhi trở thành phía dưới đích ướt át miệng nhi, ước chừng đút vào chén trà nhỏ thời điểm, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy toàn thân một sướng, điên cuồng hét lên một tiếng, liền tại Đông Phương Tương Nghi trong miệng bắn ra một đống tinh dịch.
Đông Phương Tương Nghi chợt thấy trong miệng côn thịt bắn ra một cổ vừa nóng, lại đậm đặc, lại nhiều đích chất lỏng, trực tiếp bắn vào hầu đạo bên trong, bất quá không biết vì cái gì, nàng cũng không (cảm) giác chán ghét đích đem bả ở lại trong miệng tinh dịch, toàn bộ ăn không còn một mảnh, Dương Tiểu Thiên tinh dịch không có tanh hôi đích hương vị, phản có còn có chứa hương hoa, Đông Phương Tương Nghi vẫn chưa thỏa mãn đích lè lưỡi liếm sạch khóe miệng tinh dịch, sau đó cầm lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, do quy đầu bắt đầu, dùng đầu lưỡi liếm láp đem bả bám vào trên mặt dương vật tinh dịch từng cái liếm sạch, phục thị đích Dương Tiểu Thiên tượng hoàng đế giống nhau.
Dương Tiểu Thiên thoải mái đích tiếp nhận Đông Phương Tương Nghi đích phục vụ, trong nội tâm vui mừng mà nói: "Nguyên lai Đông Phương Tương Nghi đích miệng công lợi hại như vậy, mình nhất định muốn đem nàng khai phát thành một cái dâm phụ."
Nghĩ đến, Dương Tiểu Thiên lại dùng chính mình đích một đôi ma thủ, đi kích thích Đông Phương Tương Nghi toàn thân đích gợi cảm đái (vùng).
Chỉ thấy Đông Phương Tương Nghi xinh đẹp đích thân thể tại ánh nến đích chiếu rọi xuống lóe một loại diễm lệ, sắc thái đen nhánh tóc bởi vì không ngừng đích đong đưa đầu mà tán loạn lấy, diễm lệ đích khuôn mặt bởi vì dục hỏa đích kích thích mà đỏ bừng toát ra mồ hôi, tại Dương Tiểu Thiên giống như xuân dược đồng dạng đích trong kích thích, một đôi xinh đẹp đích con mắt bắn ra tình dục quang mang, cái miệng anh đào nhỏ nhắn không ngừng đích thở dốc, rên rỉ. Tuyết trắng cặp vú đầy đặn cao ngạo đích đứng thẳng, cũng không có bởi vì niên kỷ mà mất đi co dãn, không ngừng đích dồn dập phập phồng lại đại lại tròn đỏ au đích núm vú bị kích thích đích đứng thẳng hướng lên, bóng loáng như gấm đích da thịt lóe sáng bóng.
Dương Tiểu Thiên đích hai tay không ngừng đích văn vê động lên Đông Phương Tương Nghi đích hai vú, đầy đặn đích hai vú tại Dương Tiểu Thiên đích trong hai tay không ngừng đích biến hóa hình dạng. Dương Tiểu Thiên bị hết thảy trước mắt kích thích đích dồn dập thở, dẫn đích hắn tính dục đại phát, bởi vì thể chất đặc biệt, Đông Phương Tương Nghi tại hơn ba mươi tuổi thất thân cho Dương Tiểu Thiên hậu, bị Dương Tiểu Thiên cái búng liễu~ lâu tồn tại trong người đích dục hỏa, hiện tại đích Đông Phương Tương Nghi từ lúc tình ái kích thích đích tính dục mà mất đi lý trí, theo Dương Tiểu Thiên đích động tác, mình cũng muốn là bình thường tư vị giống nhau, một tay trượt đến liễu~ chính mình cái kia trương đầy rậm rạp đích lông lồn đích mập trên huyệt, mập huyệt sớm đã cỏ dại lan tràn rồi, dâm thủy không ngừng đích theo cửa huyệt chảy ra đem bả bên cạnh đích lông lồn đều lộng kiếm ướt, Đông Phương Tương Nghi đích tay tách ra chính mình đích mép lồn lớn không ngừng đích xoa lấy âm hạch, thuỳ mị, tuyết trắng, bắp đùi thon dài không ngừng đích vặn vẹo, đầy đặn tuyết trắng đích cặp mông cực lực đích hướng lên rất không động đậy ở đích run rẩy, ngón tay tại trên lỗ lồn gảy gảy, đút vào, trong miệng phát ra gọi xuân tựa như tiếng rên rỉ, toàn thân hiện ra kỳ dị đích đỏ tươi.
Dương Tiểu Thiên thẳng đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) đích thấy lại cũng vô pháp khống chế trong lòng dục hỏa, côn thịt sớm đã mất thăng bằng đích thẳng tắp coi như cái kia chày gỗ đồng dạng lại thô lại đại, sâu sắc đích quy đầu coi như một cái đại trứng ngỗng hắc trung sáng, quy đầu chảy ra đích dâm thủy tại lóe ánh sáng, Dương Tiểu Thiên phát ra rống to một tiếng đánh về phía Đông Phương Tương Nghi.
Lúc này đích Đông Phương Tương Nghi sớm đã mất đi lý trí thầm nghĩ muốn nam nhân đích an ủi, bị Dương Tiểu Thiên bổ nhào vào trên người, toàn thân đích dục hỏa thoáng cái bạo phát đi ra, trong miệng phát ra hò hét: "Ta muốn... Nhanh... Lồn của ta ngưa ngứa... Ngứa chết liễu~... Cho ta... Ta muốn..."
Đông Phương Tương Nghi duỗi ra thi đấu Như Sương tuyết đích cánh tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên, hai người điên cuồng đích hôn cùng một chỗ, dồn dập đích tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ tại trống trải đích trong phòng tiếng vọng, Dương Tiểu Thiên đích hai tay tại Đông Phương Tương Nghi xinh đẹp đích trên hai vú dùng sức đích niết lộng kiếm, văn vê động, vừa thô vừa to đích dương vật tại Đông Phương Tương Nghi đích giữa háng ma sát, thẳng mài đích Đông Phương Tương Nghi không ngừng đích vặn vẹo, khát khao đích đem bả lỗ lồn hướng Dương Tiểu Thiên đích côn thịt gom góp đi.
Lỗ lồn sớm đã dâm thủy tràn lan không ngừng đích chảy xuôi theo, Đông Phương Tương Nghi trong miệng phát ra kiều mỵ đích tiếng kêu: "Ta muốn... Ta... Muốn... Côn thịt... Chọc vào lỗ lồn... Nhanh... Nhanh... Đem bả côn thịt cắm vào... Trong huyệt dâm của ta... Ah... Ah..."
Dương Tiểu Thiên bị một tiếng này thanh đích dâm khiếu cùng Đông Phương Tương Nghi cái kia thành thục đích thân thể ma sát ở cũng khống chế không nổi chính mình đích dục hỏa gầm nhẹ một tiếng, lấy tay vịn dương vật của mình nhắm ngay Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn dùng hết khí lực toàn thân, thân thể về phía trước một cái thô đen, cực lớn đích dương vật đâm vào Đông Phương Tương Nghi đích trong huyệt dâm.
Đông Phương Tương Nghi không ngừng đích hướng lên nghênh hợp với, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy một loại mãnh liệt đích khoái cảm truyền khắp toàn thân, côn thịt bị chăm chú đích bao quanh lại thoải mái lại mỹ diệu, vừa thô vừa to đích dương vật không khỏi càng thêm gắng gượng lại thô lớn thêm không ít, thẳng trướng đích Đông Phương Tương Nghi phát ra từng tiếng mỹ diệu đích tiếng rên rỉ, cái loại nầy đau đớn sớm được một loại không hiểu đích khoái cảm thay thế, trong khe lồn lại ngứa lại khó chịu, không khỏi đích phóng đãng đích vặn vẹo cặp mông, trong miệng phát ra làm lòng người lay động thần nghi đích tiếng kêu: "Ah... Ah... Thật thoải mái... Đẹp quá... Nhanh... Nhanh... Động... Động... Ah... Ta muốn... Hảo phu quân... Tốt... Cái côn thịt... Dùng sức... Chọc vào ta... Chọc vào ta đích huyệt dâm... Tốt... Tốt... Ngứa ah... Ân... Ân... Ah..."
Dương Tiểu Thiên bị Đông Phương Tương Nghi từng tiếng đích âm thanh rên rỉ kích thích đích nhiệt huyết sôi trào, hai tay dùng sức đích văn vê động Đông Phương Tương Nghi to lớn đích hai vú, vừa thô vừa to đích dương vật dùng sức đích đút vào Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn, vừa thô vừa to đích dương vật nhanh chóng ở trong khe lồn xuất nhập phát ra "Phốc tư phốc tư" mê người đích thanh âm, một vào một ra lỗ lồn trở mình tiến nhảy ra, dâm thủy giống như lụt đồng dạng chảy ra đem bả Đông Phương Tương Nghi đích giữa háng đều lộng kiếm ướt.
Đông Phương Tương Nghi chỉ cảm thấy lỗ lồn lại phong phú lại trướng đầy mãn, thoải mái đích tư vị lại một lần bay lên, không khỏi đích lực mạnh đích vặn vẹo, trong miệng phát ra cực kỳ dâm đãng đích tiếng kêu: "Ah... Ah... U-a..aaa... Nhanh... Dùng sức... Tại dùng sức... Sống khá giả nghiện... Tốt... Thật lớn đích dương vật... Chọc vào đích lỗ lồn... Tốt... Thật thoải mái... Tốt... Thoải mái... Huyệt dâm... Sướng chết liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi hoàn toàn đắm chìm đang không ngừng đích trong khoái cảm, điên cuồng mà đón ý nói hùa, da thịt tuyết trắng đều bị mồ hôi thấm ướt tránh lóe lên sáng bóng, xinh đẹp đích khuôn mặt lộ ra trong vui sướng đích hưng phấn, mị nhãn như tơ, to mọng đích bờ mông ῷ đang dùng lực đích trên lên rất động, cả đích trong huyệt dâm đích mềm mịn dường như sợ mất đi côn thịt tựa như, liều mạng địa kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt.
Dương Tiểu Thiên phát ra dã thú loại đích tiếng kêu: "Ah... Tốt a di... Đẹp quá đích... Đẹp quá đích lỗ lồn... Kẹp ta đây đích... Đích côn thịt... Đẹp quá... Sảng khoái... Ah..."
Dương Tiểu Thiên hai tay nâng lên Đông Phương Tương Nghi đích cặp mông, cực lớn đích dương vật lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh, lần thứ nhất so lần thứ nhất hung ác đích dùng sức đích kéo ra đưa vào.
Vừa thô vừa to đích dương vật nhanh chóng ở trong khe lồn xuất nhập biến thành càng thêm thô cứng rắn (ngạnh) nóng lên, thẳng trướng đích Đông Phương Tương Nghi lỗ lồn lại chập choạng lại ngứa, không gì sánh kịp đích khoái cảm nhanh chóng tại toàn thân khuếch tán, lỗ lồn bị côn thịt làm cho lại thoải mái lại thoải mái, nhẫn nại liễu~ rất lâu đích hư không tịch mịch bị triệt để đích dẫn phát rồi, Đông Phương Tương Nghi tại côn thịt đích dưới sự kích thích càng thêm tình dục phấn khởi, mái tóc tung bay, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp dồn dập, mềm mại đích âm thanh dâm đãng đem bả cái khuê phòng oán phụ đích tao kình (sức lực) hoàn toàn bạo phát đi ra, dâm thủy từ tiểu huyệt cửa động không ngừng đích ra bên ngoài chảy, Đông Phương Tương Nghi đích hạ thể tất cả đều ướt đẫm.
"Ah... Ah... Tốt phong phú... Ah... U-a..aaa... Ta tốt... Rất thích... Côn thịt... Tốt... Nam nhân tốt... Hảo phu quân... Dùng sức... Lại dùng lực... Thật lớn... Thật lớn đích... Dương vật... Đó... Có nam nhân thật tốt... Thật sự sảng khoái... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi bị làm dục tiên dục tử, tính khí giao hợp đút vào lúc phát ra đích dâm mỹ thanh cùng hai người dồn dập đích tiếng thở dốc trong phòng quanh quẩn.
Hai người quên hết mọi thứ đích kịch liệt đích giao hợp, Dương Tiểu Thiên dùng sức đích kéo ra đưa vào, mỗi lần côn thịt đều thật sâu đích cắm vào Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn sâu ra, hắn cảm thấy Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn không ngừng đích nhúc nhích, co rút lại chăm chú đích kẹp lấy côn thịt, trận trận đích khoái cảm theo côn thịt chảy - khắp toàn thân, ướt át đích lỗ lồn vừa nóng lại nhanh, đâm thẳng kích thích Dương Tiểu Thiên ra sức mãnh liệt thao lấy, thẳng làm cho lỗ lồn đại khai đại hợp, phấn hồng đích mềm mịn không ngừng bị mang ra đưa vào.
Đệ 104 chương Đông Phương Tương Nghi ( 3)
Đông Phương Tương Nghi càng thêm thịt nhanh, tình dục cao vút, má phấn ửng đỏ, chỉ thấy nàng gấp bày cặp mông đem bả no đủ đích lỗ lồn chăm chú đích khuấy động lấy côn thịt, Dương Tiểu Thiên hai tay không ngừng đùa bỡn Đông Phương Tương Nghi đích hai vú, hồng nộn đích núm vú bị hắn vuốt ve đích cứng rắn (ngạnh) trướng đứng thẳng, Đông Phương Tương Nghi hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông dùng sức dưới lên theo như, làm cho côn thịt càng sâu nhanh hơn đích đút vào lỗ lồn, mị nhãn trắng dã, môi anh đào nửa mở, thở gấp liên tục, trận trận xốp giòn ngứa truyền khắp toàn thân, Đông Phương Tương Nghi không khỏi điên cuồng đích hướng lên rất động cặp mông, tham lam đích tìm niềm vui, xinh đẹp đích gò má tràn đầy dâm đãng đích biểu lộ, tóc tai bù xù, đổ mồ hôi xối lâm, âm thanh dâm đãng đích rên rỉ lấy: "Nha... Tốt... Thật thoải mái... Tốt... Hảo thống khoái... Ah... Ah... Ngươi... Muốn... Làm chết ta... Ta... Ta chịu không được... Đó... Đẹp quá... Ah... Tốt... Thật lớn đích dương vật... Dùng sức... Nhanh lên... Tại... Tại dùng sức... Ah... Không được... Ah... Ah... Ah... Ta muốn tiết... Ah... Đến liễu~... Ah... Đẹp quá... Ah... Tiết..."
Đông Phương Tương Nghi cấp tốc đích đón ý nói hùa, lỗ lồn một hồi dồn dập đích co rút lại, nàng tê dại khó nhịn đích trong tích tắc theo hoa tâm tiết ra đại lượng đích dâm thủy, chích (chỉ) tiết đích nàng mềm yếu vô lực điên cuồng đích hò hét chuyển thành thấp cắt đích rên rỉ không ngừng đích toàn thân rung động, Dương Tiểu Thiên bị một hồi dâm thủy đổ tại trên đầu cặc lớn kích thích đích côn thịt cứng hơn càng lớn càng rất, hắn tượng mất đi bản tính điên cuồng đích kéo ra đưa vào. Tại Đông Phương Tương Nghi vừa tiết đích trong khe lồn đút vào không ngừng, Đông Phương Tương Nghi dâm đãng địa nghênh hợp với, nghĩ đến chính mình dạng cảm thấy thẹn đích đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên, không khỏi xấu hổ không chịu nổi, nhưng là Dương Tiểu Thiên cái kia vừa thô vừa to đích dương vật sở chỗ đái (vùng) đến nhanh cảm giác rồi lại khiến nàng khó có thể kháng cự, cái loại nầy hựu tô hựu ma vừa chua xót lại ngứa kỳ diệu vô cùng đích cảm giác theo lồn của mình truyền khắp toàn thân, tịch mịch hư không đích tâm linh thoáng cái lại bị thêm đầy.
Đông Phương Tương Nghi hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên cái kia hơn người đích lực lượng chinh phục, nàng hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ dùng sức đích dưới lên theo như, hạ thể của mình lại càng dốc sức liều mạng đích hướng lên rất động, hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt đích làm dịu, huyệt tâm bị Dương Tiểu Thiên làm trận trận xốp giòn ngứa, khoái cảm truyền khắp tứ chi bách hài, như thế đích thoải mái kình (sức lực) cùng khoái cảm là Đông Phương Tương Nghi chưa từng có hưởng thụ qua đích, khiến cho nàng dâm đãng tới cực điểm, cặp mông điên cuồng đích hướng lên rất động, nhẵn mịn đích dâm thủy khiến cho Đông Phương Tương Nghi càng thêm mỹ diệu địa giao hợp, tận tình hưởng thụ tình ái đích vui vẻ.
Đông Phương Tương Nghi thỉnh thoảng đích ngẩng đầu xuống phía dưới nhìn xem Dương Tiểu Thiên cái kia tráng kiện đích nhục côn hung mãnh đích ra vào đút vào lồn của mình, chính mình cửa huyệt đích hai mảnh non như thịt tươi đích mép lồn theo côn thịt đích đút vào không ngừng đích trở mình tiến nhảy ra, thẳng làm Đông Phương Tương Nghi vong tình đích rên rỉ: "Ah... Tốt... Thật thoải mái ah... Ah... Tốt... Sảng khoái... Tiểu Thiên... A di sẽ bị ngươi đích đại... Côn thịt... Địt chết đích... Ah... Ah... A Di Ái ngươi chết mất... A di rất thích Tiểu Thiên đích đại... Côn thịt... Sau này... A di theo... Tùy tiện lại để cho Tiểu Thiên thao... Ngươi... Làm sao ngươi chơi a di... Cũng có thể... Ah... Ah... A di muốn ngươi... Nhanh... Dùng sức làm... Tiểu Thiên ngươi... Thật là lợi hại... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi dâm đãng đích tiếng kêu cùng làm dáng đích biểu lộ kích thích đích Dương Tiểu Thiên bạo phát dã tính hung hăng địa đút vào, Đông Phương Tương Nghi mị nhãn như tơ đích thở gấp không thôi, đổ mồ hôi đầm đìa nói mê loại đích rên rỉ lấy, tận tình đích hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên côn thịt cho đích kích thích, trong phòng vang lên Đông Phương Tương Nghi không hề cố kỵ đích tiếng rên rỉ cùng côn thịt đút vào lỗ lồn đích "Phốc tư" thanh âm, hai chủng thanh âm đan vào cùng một chỗ trong phòng tiếng vọng, hai người điên cuồng đích giao hợp, Dương Tiểu Thiên lực mạnh đích niết lộng kiếm Đông Phương Tương Nghi đích hai vú, hung hăng đích làm lấy. Đông Phương Tương Nghi sảng khoái đích liên tiếp vặn vẹo cặp mông phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào, dốc sức liều mạng đích nâng lên cặp mông để lỗ lồn cùng côn thịt kết hợp đích càng thêm mật thiết.
"Ah... Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... Nghe lời phu quân... Côn thịt... Tốt... Thật lớn... Thật biết cắm... Đâm chết a di liễu~... Ah... Ah... Ân... Dùng sức... Tại... Dùng sức ah... Sảng khoái... Ta đích tốt Tiểu Thiên... Côn thịt... Tiểu Thiên... Ah... Ngươi chọc vào đích a di thật thoải mái... Thật khoái hoạt... Ah... Ah... Ta muốn bị ngươi... Đích côn thịt... Đâm chết liễu~... Ah... Tiểu Thiên... A di không được... Ah... Muốn... Muốn đã đánh mất..."
Đột nhiên Đông Phương Tương Nghi hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích lưng, móng tay lâm vào trong thịt, đầu về phía sau ngưỡng, kiều kêu một tiếng, lỗ lồn đột nhiên co rút lại cắn Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, một cổ nóng ướt đích dâm thủy thẳng tiết ra, bị phỏng Dương Tiểu Thiên quy đầu trận trận thấu tâm đích tê dại thẳng bức đan điền. Hắn phát ra dã thú loại đích gầm rú điên cuồng đút vào, lập tức đại lượng nóng hầm hập tinh dịch cuồng bắn ra đổ đầy liễu~ Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn, ngay thẳng đích Đông Phương Tương Nghi toàn thân quý luyên, phát ra ngắn ngủi đích thỏa mãn đích tiếng rên rỉ. Nhưng là Dương Tiểu Thiên cái kia vừa tiết hết đích côn thịt chẳng những không có héo rút ngược lại cứng hơn, Dương Tiểu Thiên nhưng điên cuồng đích kéo ra đưa vào, Đông Phương Tương Nghi không thể không lại nghênh hợp với đến thỏa mãn Dương Tiểu Thiên đích tính dục.
Hai người càng thêm kịch liệt địa giao hợp, Đông Phương Tương Nghi dưới bụng đích tam giác khu vực, đảo tam giác đích lông lồn tươi tốt, đen đặc tràn đầy vô hạn đích mị lực, tươi mới đích mép lồn tượng Hoa Nhị tách ra tựa như trái phải tách ra, chính giữa một đạo thật sâu đích khe hở chăm chú đích nhắm, cực kỳ xinh đẹp tươi đẹp cực kỳ, Đông Phương Tương Nghi lúc này đem bả Dương Tiểu Thiên đẩy lên, khiến cho Dương Tiểu Thiên ngửa mặt nằm ở trên giường, cái kia vừa thô vừa to đích côn thịt dính đầy dâm thủy hướng lên thẳng tắp, cứng rắn đích đứng thẳng, cực đại đích quy đầu lòe lòe tỏa sáng, trên mặt đích dâm thủy theo lớn hành chảy xuống.
Đông Phương Tương Nghi không khỏi hít một hơi hơi lạnh ám đến: "Thật lớn thật thô, lồn của ta vậy mà có thể chứa nạp?"
Nhưng đã muốn không cho phép nàng muốn đích nhiều lắm, Dương Tiểu Thiên đích thúc giục, Đông Phương Tương Nghi vội vàng vượt qua cưỡi Dương Tiểu Thiên trên người, đem bả lồn của mình nhắm ngay côn thịt, hai tay tách ra mép lồn đem bả cửa huyệt nhắm ngay côn thịt chậm chạp đích xuống phía dưới đem bả côn thịt nuốt vào trong khe lồn, nhưng là lúc này đích Dương Tiểu Thiên sớm đã dục hỏa xông não, hai tay dùng sức đích ôm lấy Đông Phương Tương Nghi đích cặp mông, vừa thô vừa to đích côn thịt dùng sức đích hướng lên một cái, côn thịt thẳng đảo huyệt tâm toàn bộ chui vào liễu~ trong khe lồn, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy côn thịt tiến nhập một cái lại ôn hòa lại nhỏ hẹp đích nhục động thoải mái cực kỳ, côn thịt trướng đích khó chịu, hắn không khỏi đích dùng sức đích hướng lên đút vào, côn thịt tại trong khe lồn hung hăng đích co rúm.
Theo thời gian đích trôi qua, Đông Phương Tương Nghi cảm thấy lỗ lồn có gan ba mười mấy năm qua chưa từng có đích ê ẩm đích, xốp giòn xốp giòn đích, tê tê đích, ngứa đích say lòng người đích khoái cảm, theo trong khe lồn bay lên nhanh chóng ở toàn thân khuếch tán, từng đợt từng đợt đích trùng kích lấy lòng của mình điền, trong miệng không khỏi đích phát ra thoải mái, thoải mái đích tiếng rên rỉ, toàn thân cũng hưng phấn đích nóng lên, nóng lên, mị nhãn khép hờ, lông tai đốt (nấu), khêu gợi cặp môi đỏ mọng khẽ trương khẽ hợp đích thở hào hển, phấn nộn đích cái lưỡi nhỏ thơm tho không ngừng đích liếm láp đôi môi, thân thể theo đại nhục bổng o0o đích kéo ra đưa vào trên xuống hạ phập phồng, bờ mông ῷ cũng một trước một sau đích rất động, hơn nữa là càng động càng nhanh quả thực điên cuồng, Đông Phương Tương Nghi hương mồ hôi nhỏ giọt, mái tóc tán loạn đích theo đong đưa mà bay múa, thở gấp liên tục, lỗ lồn đích mềm mịn không ngừng bị đại nhục bổng o0o dẫn vào mang ra, dâm thủy cùng huyết thủy bốn phía vẩy ra.
Đông Phương Tương Nghi phát ra gọi xuân đồng dạng đích tiếng rên rỉ: "Ah... Đẹp quá nha... Ah... Sảng khoái..."
Nàng hai tay cầm lấy chính mình đích đầy đặn đích hai vú không ngừng đích mình niết lộng kiếm, xoa nắn phát ra phấn khởi đích phóng đãng thanh. Nàng khi thì khoảng chừng gì đó sáo động khi thì trước sau rất động, ngẫu mà cũng sẽ ở Dương Tiểu Thiên đích trên háng không ngừng cọ xát, dâm thủy càng chảy càng nhiều, đem bả giữa háng đều thấm ướt liễu~.
Đông Phương Tương Nghi bị làm dục tiên dục tử, "Phốc tư, phốc tư" đích giao hợp thanh khiến cho Đông Phương Tương Nghi càng thêm tình dục cao vút, má phấn ửng đỏ, chỉ thấy nàng gấp bày cặp mông cuồng tùng rơi thẳng không ngừng cao thấp sáo động, no đủ đích lỗ lồn chăm chú đích khuấy động lấy côn thịt, Dương Tiểu Thiên bị mỹ diệu đích lỗ lồn sáo động đích đại nhục bổng o0o càng thêm tráng kiện, không khỏi đích cao thấp rất động bụng nghênh hợp với huyệt dâm, một đôi tay cũng không chịu cô đơn đích hung hăng đích niết văn vê, vuốt vuốt Đông Phương Tương Nghi cái kia chống lại hạ lắc lư đích vú lớn, Dương Tiểu Thiên không ngừng đích vuốt vuốt, đem bả hai cái núm vú vuốt ve đích cứng rắn (ngạnh) trướng đứng thẳng. Đông Phương Tương Nghi càng thêm ý loạn tình mê, phấn khởi không thôi, tham lam đích hưởng thụ lấy nam nữ chi nhạc. Gương mặt xinh đẹp tràn đầy dâm mị đích biểu lộ vong ngã đích nhún.
"Ah... Ah... Tốt... Đẹp quá hay đích... Ta... Sống vô dụng rồi hơn ba mươi... Năm... Ah... Lại... Lại... Không biết... Loại tư vị này... Ah... Dùng sức... Ta muốn... Muốn côn thịt đâm chết ta đích... Huyệt dâm... Khá lắm... Côn thịt... Tiểu Thiên... Muốn cái mạng già của ta... Ah... Dùng sức... Thoải mái... Tử... Người... A... U-a..aaa..."
Lúc này Đông Phương Tương Nghi sớm đã quên chính mình, hoàn toàn đắm chìm tại cá nước chi nhạc bên trong rồi, cực độ đích khoái cảm kích thích đích nàng, toàn thân phấn khởi, mập bạch đích bờ mông ῷ điên cuồng đích lên xuống, mỗi một lần côn thịt đều thật sâu đích cắm vào lỗ lồn vừa nhanh nhanh chóng đích rời khỏi, nhiều lần cực đại đích quy đầu đều đâm vào trên hoa tâm, tê dại đích khoái cảm truyền khắp toàn thân, đen đặc đích lông lồn ướt đẫm đích dán tại lỗ lồn bốn phía, hai mép lồn hướng ra phía ngoài nhảy ra, côn thịt đem bả cửa huyệt chống đỡ đích mở rộng ra, hung hăng đích đút vào quả thực muốn đem lỗ lồn làm xuyên đeo tựa như, ngay thẳng đích Đông Phương Tương Nghi lên tiếng âm thanh rên rỉ: "Ah... Đâm chết ta... Ah... Dùng sức... Ta đích hảo phu quân... Dùng sức làm... Nhanh... Nhanh dùng lực... Đẹp quá... Dương vật của ta... Anh ruột... Ta về sau cũng không thủ thân liễu~... Tất cả đều cho ngươi... Ta muốn côn thịt chọc vào huyệt... Ah... Không được... Ta muốn... Thoải mái bay rồi... Ah... Ah... Bay rồi..."
Đông Phương Tương Nghi một tiếng sắc nhọn hưng phấn đích kêu to, hai tay nắm chặc Dương Tiểu Thiên đích bả vai đầu về phía sau ngưỡng, lỗ lồn liều mạng địa cọ xát không ngừng đích co rút lại kẹp chặt đích mút lấy quy đầu. Đông Phương Tương Nghi toàn thân kinh động một hồi khó nhịn đích tê dại theo hoa tâm tiết ra đại lượng đích dâm thủy, chích (chỉ) tiết đích nàng mềm yếu vô lực thỏa mãn cực kỳ, toàn thân nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người, thở gấp liên tục, gò má phấn khởi đích hồng nhuận phơn phớt, ướt át đích dâm thủy đánh vào Dương Tiểu Thiên đích trên đầu cặc lớn đâm thẳng kích thích đại nhục bổng o0o giống như nóng lên đích Thiết Bổng đồng dạng càng thêm trướng đại đem bả lỗ lồn chống đỡ đích càng lớn càng đầy mãn, ngay thẳng đích Dương Tiểu Thiên giống như dã thú đồng dạng điên cuồng đích co rúm, thẳng làm Đông Phương Tương Nghi hoàn toàn đã không có khí lực đón ý nói hùa, trận trận đích xốp giòn ngứa điên cuồng ở toàn thân thiêu đốt, nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trên người hai con ngươi khép hờ tận tình hưởng thụ cái kia đút vào đích khoái cảm, cặp vú đầy đặn kịch liệt đích phập phồng ma sát lấy Tiểu Thiên đích lồng ngực, trong miệng phát ra dâm đãng đích thanh âm: "Tốt... Hảo phu quân... Ta nhanh... Nhanh... Vui chết liễu~... Ah... Hảo ca ca... Côn thịt... Nhanh... Đỉnh... Ah... Lại đụng vào... Hoa tâm liễu~... Ah... Làm ta... Tốt... Đẹp quá... Ân... Ân... Thoải mái... Thật sự sảng khoái... Ah..."
Theo thời gian trôi qua, Đông Phương Tương Nghi bị làm tiết lại tiết, tiết đích toàn thân bủn rủn, lỗ lồn sưng đỏ, cửa huyệt mở rộng ra, lúc này Dương Tiểu Thiên đột nhiên đem bả Đông Phương Tương Nghi đẩy ngã, cả người nằm ở Đông Phương Tương Nghi trên người, điên cuồng kéo ra đưa vào, hoàn toàn không để cho Đông Phương Tương Nghi đón ý nói hùa đích cơ hội, lực mạnh đút vào, một hồi điên cuồng đích cực rất, nhiều lần hung hăng đích đánh hoa tâm, đánh thẳng đích Đông Phương Tương Nghi tứ chi bách hài thoải mái tê dại cực kỳ, đột nhiên côn thịt liều mạng địa đỉnh tại trên hoa tâm, một hồi trướng đại đại lượng nóng ướt tinh dịch giống như phun nước đồng dạng bắn vào Đông Phương Tương Nghi đích trong khe lồn.
Côn thịt tận lực hướng trong với tới, trùng kích lấy Đông Phương Tương Nghi đích hoa tâm, ngay thẳng đích Đông Phương Tương Nghi âm thanh rên rỉ: "Ah... Thoải mái chết liễu~... Ah... Thật nóng... Đẹp quá... Ah... Bắn vào tử cung... Ah... Côn thịt... Tốt... Lợi hại ah... Lỗ lồn không được... Ah... Vừa muốn tiết..."
Đông Phương Tương Nghi cảm thấy hoa tâm một hồi kỳ nhiệt (nóng), mãnh liệt đích run lên vài cái, hai tay ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên phát ra thỏa mãn đích tiếng rên rỉ, toàn thân kinh không động đậy đã, hai người lẳng lặng đích nằm hưởng thụ lấy cảm giác tuyệt vời.
Một lát sau, Dương Tiểu Thiên nhớ lại vừa rồi cái kia cảm giác tuyệt vời, không khỏi đích lộ ra dáng tươi cười, nhìn xem Đông Phương Tương Nghi cái kia (chiếc) cụ hoàn mỹ vô hạ đích thân thể. Đông Phương Tương Nghi bị xem Dương Tiểu Thiên đích thẹn thùng vô hạn đích ửng đỏ khuôn mặt đích cúi đầu xuống nhẹ giọng nói: "Tiểu bại hoại còn xem, vừa rồi cho ngươi làm còn chưa đủ sao?"
Dương Tiểu Thiên vừa nghe đắc ý đích cười to, hai tay ôm chầm Đông Phương Tương Nghi, tại nàng đầy đặn đích trên hai vú niết văn vê, đồng thời nói ra: "Mới vừa rồi còn hài lòng không, ta đích tiểu quai quai."
Đông Phương Tương Nghi đỏ mặt gật gật đầu hờn dỗi đến: "Tiểu hỗn đãn, ta là dì của ngươi, như thế nào bảo ta tiểu quai quai, không biết lớn nhỏ đích."
Dương Tiểu Thiên hai tay dùng sức đích niết lộng kiếm Đông Phương Tương Nghi vú, chích (chỉ) niết đích Đông Phương Tương Nghi toàn thân xốp giòn ngứa, Dương Tiểu Thiên trong miệng nói ra: "Tại ta tiểu huynh đệ trước mặt, ngươi chính là tiểu quai quai, không đúng sao? Ngươi mới vừa rồi còn hài lòng không?"
Đông Phương Tương Nghi gật đầu nói: "Thoả mãn cực kỳ, chưa từng có như vậy thoả mãn qua, không thể tưởng được chuyện nam nữ như vậy mỹ diệu."
Dương Tiểu Thiên đắc ý nói: "Như vậy ngươi về sau phải được thường để cho ta làm, làm thê tử của ta được không?"
Đông Phương Tương Nghi vừa nghe ngượng ngập nói: "Tiểu Thiên, như thế nào không biết lớn nhỏ đích, ta là của ngươi a di, hôm nay bị ngươi làm rất thoải mái, sớm đã đem bả thể xác và tinh thần đều cho ngươi, như thế nào còn nói như vậy cảm thấy khó xử đích lời nói."
Đón lấy Đông Phương Tương Nghi tiếp tục nói: "Ta hôm nay nếm đến nam nữ giao hợp đích tư vị hậu, tài cảm nhận được cái gì là chích (chỉ) ao ước uyên ương không ao ước tiên liễu~. Quá nhanh vui vẻ, ta về sau đều nguyện ý cho ngươi làm" Dương Tiểu Thiên vừa nghe cười đắc ý nói: "Tốt, bất quá ta còn là ưa thích tại giao hợp lúc ngươi là của ta a di, như vậy càng kích thích."
Đông Phương Tương Nghi thẹn thùng địa Kỳ Thanh Đạo: "Tùy ngươi rồi, tiểu bại hoại."
Dương Tiểu Thiên vừa thấy Đông Phương Tương Nghi đích mị thái, không khỏi đích một cổ dục hỏa theo đan điền chảy - khắp toàn thân, vừa thô vừa to đích côn thịt lại rục rịch, gắng gượng bắt đầu đứng đậy coi như đại bổng chùy đồng dạng, Đông Phương Tương Nghi vừa thấy thân thể cũng khởi xướng nhiệt (nóng) đến, lỗ lồn không tự giác đích chảy ra dâm thủy, khí tức cũng thô trọc đục bắt đầu đứng đậy, không tự giác đích duỗi tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o qua lại đích vỗ về chơi đùa, Dương Tiểu Thiên bị lưỡng chích (chỉ) bàn tay như ngọc trắng động vào toàn thân nóng lên, đại nhục bổng o0o càng thêm kiên quyết cực đại, quy đầu chảy ra nước đến lòe lòe tỏa sáng, không khỏi đích tham lam đích niết lộng kiếm Đông Phương Tương Nghi vú, qua lại đích bú Đông Phương Tương Nghi đích cặp môi đỏ mọng, Đông Phương Tương Nghi bị lộng đích mị nhãn như tơ, lộ ra khát khao, dâm đãng đích biểu lộ.
Đệ 105 chương Đông Phương Tương Nghi ( 4 )
Dương Tiểu Thiên ngửa người nằm trên mặt đất, Đông Phương Tương Nghi ép xuống thân thể cầm Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho liếm láp Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, thỉnh thoảng đích ngậm lấy quy đầu một hồi bú, một tay tại trên mặt dương vật hạ sáo động, tay kia đùa bỡn Dương Tiểu Thiên cái kia hai cái đại trứng chim, khi thì duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho tại quy đầu bốn phía liếm láp dùng đầu lưỡi châm ngòi mã nhãn, kích thích đích Dương Tiểu Thiên quy đầu phát cứng rắn (ngạnh) chảy ra nước đến; khi thì càng làm quy đầu cả nuốt vào trong miệng nhanh chóng phun ra nuốt vào, thoải mái đích Dương Tiểu Thiên kêu lên: "Ah... A di... Tốt hội... Lộng kiếm... Cái miệng nhỏ nhắn... Tốt... Lợi hại nha... Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o bị ngươi làm cho thật thoải mái... Nha... Nha... Khá lắm... Tao a di... Dùng sức hấp..."
Lúc này đích Đông Phương Tương Nghi vượt qua kỵ đến Dương Tiểu Thiên đích trên mặt, Dương Tiểu Thiên lè lưỡi liếm láp ướt đẫm đích lỗ lồn, ngón tay cũng già không nên nết đích nhẹ nhàng đích qua lại trêu chọc lộng kiếm Đông Phương Tương Nghi nồng đậm đích lông lồn, cũng không lúc đem ngón tay cắm vào lỗ lồn trong nhục động gảy gảy lấy, trơn trượt đích đầu lưỡi linh hoạt mãnh liệt liếm cái kia ướt át đích lỗ lồn, trêu đùa bú cái kia tươi mới nổi lên đích tiểu âm hạch, Đông Phương Tương Nghi bị khiêu khích (xx) đích mị nhãn khép hờ, bờ môi khẻ nhếch, toàn thân tê dại thở gấp không thôi, tình dục cao thiêu đốt, dâm thủy tràn lan, rên rỉ không ngừng.
Đông Phương Tương Nghi tê dại đích hai chân không ngừng run rẩy, bộ phận sinh dục liều mạng về phía thượng nghiền nát, cái miệng nhỏ nhắn phát ra dồn dập đích thở dốc, hai tay phát tiết tựa như văn vê động chính mình đích hai vú, làm cho núm vú phát cứng rắn (ngạnh) nở, tuyết trắng vú biến hình cấp tốc phập phồng, Đông Phương Tương Nghi nhịn không được trong cơ thể bộc phát đích dục hỏa, bò lên không thể chờ đợi được đích cầm Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, đem bả lỗ lồn nhắm ngay côn thịt, chậm chạp đích ngồi xuống, cho đến côn thịt toàn bộ chui vào lỗ lồn, lại phong phú lại trướng đầy mãn, Đông Phương Tương Nghi không tự chủ được đích phát ra thỏa mãn đích tiếng thở dài: "Nha... Nha... Đúng... Chính là như vậy... Trời ạ... Loại cảm giác này quá tuyệt vời... Tiểu Thiên đích côn thịt thật lớn... Thật thô..."
Đông Phương Tương Nghi đong đưa cặp mông cao thấp rất động, Dương Tiểu Thiên hướng lên dùng đích đón ý nói hùa, tại mập mờ đích dưới sự kích thích, Dương Tiểu Thiên cảm thấy Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn ẩm ướt nóng hổi đích, làm lên tư vị quá mỹ diệu, không khỏi đích nhanh hơn hướng lên rất động đích tốc độ, dùng sức đích đút vào, mỗi một lần kéo ra đưa vào đều sử côn thịt thật sâu đích cắm vào lỗ lồn, hung hăng đích đánh hoa tâm, trận trận tê dại, đau xót ngứa đích khoái cảm từ tiểu huyệt bay lên, Đông Phương Tương Nghi phóng đãng đích cao thấp khoảng chừng gì đó đích rất động tuyết trắng đích cặp mông, thay đổi rất nhanh đích vuốt Dương Tiểu Thiên đích giữa háng phát ra "Ba ba ba" đích thanh âm, thoải mái đích Dương Tiểu Thiên toàn thân phấn khởi, hai tay ôm chầm Đông Phương Tương Nghi dốc sức liều mạng địa bú Đông Phương Tương Nghi đích đôi môi, đồng thời hai tay tại Đông Phương Tương Nghi cái kia mượt mà vú thượng niết lộng kiếm hung hăng đích lắc lắc, Đông Phương Tương Nghi cũng kịch liệt địa đáp lại lấy Dương Tiểu Thiên đích động tác, Dương Tiểu Thiên bị kích thích đích nhiệt huyết sôi trào, hạ thân dùng sức đích nặng nề mà hướng lên đút vào, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi phát ra dâm sóng cực kỳ đích tiếng kêu: "Ân... Nha... Đẹp quá... Tiểu Thiên đích côn thịt... Nóng quá... Thật lớn... Làm a di... Đích lỗ lồn... Quá... Quá... Thoải mái chưa... Ah... Ah... Bị Tiểu Thiên làm huyệt... Quá... Quá kích thích... Ah... Tiểu Thiên... Nhanh làm a di đích huyệt dâm... Dùng sức... Làm chết a di... Dùng ngươi... Ngươi cái kia côn thịt... Dùng sức làm a di dâm tiện đích... Đại huyệt dâm... Ah... Thật là lợi hại... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi điên cuồng mà đong đưa cặp mông tóc không ngừng đích đong đưa, phát ra bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích âm thanh rên rỉ, phát tiết lấy trong lòng khoái cảm, Dương Tiểu Thiên nghe Đông Phương Tương Nghi đích âm thanh rên rỉ, côn thịt lại càng dùng sức đích làm lấy Đông Phương Tương Nghi đích huyệt dâm, miệng cũng không ở đích lộng lấy Đông Phương Tương Nghi đích phong nhũ, hai người lâm vào tính dục đích trong cuồng triều, kịch liệt đích giao hợp, tính khí kết hợp phát ra đích "Phốc tư, phốc tư" đích dâm mỹ thanh âm, Dương Tiểu Thiên dã thú loại đích tiếng thở dốc, Đông Phương Tương Nghi điên cuồng đích tiếng rên rỉ đan vào cùng một chỗ không ngừng đích trong phòng tiếng vọng.
Đông Phương Tương Nghi bị lộng đích hương mồ hôi nhỏ giọt, dục tiên dục tử cực lực đích đong đưa cặp mông đón ý nói hùa, trong miệng phát ra âm thanh rên rỉ: "Ah... Tiểu Thiên... Ta đích nghe lời Tiểu Thiên... Ah... Bị ngươi làm chết khô... Tâm can bảo bối của ta... Dương vật của ngươi... Thực thô... Thật dài... Thực cứng rắn (ngạnh)... Chân nhiệt : nóng quá... Ah... Tốt... Sảng khoái... Ah... Thân Tiểu Thiên... Đích côn thịt đội lên a di đích trong tử cung liễu~... Ah... Dùng sức... Tại dùng sức... Làm xuyên đeo a di đích huyệt dâm... Tốt... Tốt Tiểu Thiên..."
Trong thanh âm lộ ra cực độ đích khoái hoạt.
Đông Phương Tương Nghi mị nhãn khẻ nhếch đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên đích côn thịt tại trong huyệt dâm của mình ra vào, Dương Tiểu Thiên bị cái này diễm phụ đích âm thanh rên rỉ kích thích đích toàn thân sôi trào, điên cuồng đích rất động mấy trăm cái, huyệt thịt chăm chú đích bao lấy côn thịt, không ngừng đích kéo ra đưa vào khiến cho Đông Phương Tương Nghi dâm thủy giàn giụa, Đông Phương Tương Nghi đích chỗ giao hợp trơn vô cùng, vừa thô vừa to đích côn thịt điên cuồng đích đút vào lỗ lồn lúc, Đông Phương Tương Nghi cơ hồ cũng không thể hô hấp, nàng phát tiết tựa như âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Ah... Nha... Tiểu Thiên... Ah... Không được... A di muốn... Muốn tiết... Dùng sức... A di... Ah... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi một hồi cấp tốc đích cao thấp nhún, về sau liều mạng đích chống đỡ Dương Tiểu Thiên đích côn thịt quy đầu ma sát, toàn thân một hồi run rẩy, lỗ lồn một hồi dồn dập đích co rút lại, nóng bỏng đích âm tinh cuồng tiết ra, nàng tiết đích toàn thân như nhũn ra, không ngừng đích rên rỉ, toàn thân kinh động, thỏa mãn đã cực đích hưởng thụ lấy cao trào đích khoái cảm.
Trong chốc lát, Dương Tiểu Thiên lại để cho Đông Phương Tương Nghi quỳ sấp trên giường, mập đầy mãn đích bờ mông ῷ về phía sau dâm đãng đích vểnh lên không ngừng đích đong đưa, ướt sũng đích huyệt dâm về phía sau mở ra (lái), tích táp đích chảy dâm thủy, Đông Phương Tương Nghi dâm đãng đích gọi vào: "Tiểu Thiên... Nhanh... A di... Vừa muốn... Vừa muốn ngươi dùng côn thịt... Chọc vào lồn của ta... Mau lại đây à... Ta muốn..."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, từ phía sau đem bả côn thịt nhắm ngay không ngừng đóng mở đích lỗ lồn, hai tay giữ chặt Đông Phương Tương Nghi đích cặp mông, dùng sức đích về phía trước một cái, vừa thô vừa to đích dương vật nhanh chóng đích chui vào liễu~ trong dâm huyệt, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi rên rỉ một tiếng, trực giác đắc lỗ lồn lại trướng, lại ngứa, lại chập choạng, trăm vị đầy đủ hết, không khỏi đích dâm đãng đích về phía sau nhún cặp mông cũng nị : dính thanh đích kêu lên: "Tốt... Tiểu Thiên... Tốt... Thật lớn... Thật thô... Nóng quá... Đích côn thịt... Nhanh... Dùng sức... Làm a di... Đích huyệt dâm... Dùng sức..."
Dương Tiểu Thiên bị một tiếng này thanh đích âm thanh rên rỉ kích thích địa bộc phát ra thú tính, dùng sức đích đút vào, lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh, lần thứ nhất so lần thứ nhất trọng, hung hăng đích đánh lỗ lồn, thật sâu đâm vào trong khe lồn, giữa háng đánh cặp mông phát ra "Bis bis..." Đích thanh âm.
Đông Phương Tương Nghi đích thân thể mềm mại kịch liệt đích trước sau nhún, mái tóc xuống phía dưới cuồng loạn nhảy múa, dài rộng vú trước sau kịch liệt đích nhảy lên coi như muốn rớt xuống, Dương Tiểu Thiên từ phía sau bắt lấy hai vú dùng sức đích niết lộng kiếm vuốt vuốt, hạ thân hung hăng đút vào, nhiều lần thẳng đỉnh hoa tâm, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi tứ chi bách hài đều tê dại không thôi, khoái cảm không ngừng, không khỏi đích vong tình đích về phía sau đong đưa cặp mông, đón ý nói hùa phát ra cao hứng mà dâm đãng đích tiếng kêu: "Ah... Ah... Tốt Tiểu Thiên... Ngươi quá hội làm... Làm chết a di liễu~... Ah... Nhanh bị ngươi làm mặc... Dùng sức... Thật lớn đích dương vật... Ta yêu ngươi... Ah... Ah... Đẹp quá... Thân thân... Tiểu quai quai... Dùng sức... Ah..."
Dâm đãng đích tiếng kêu kích thích đích Dương Tiểu Thiên bạo phát toàn thân đích tiềm năng, nhanh chóng đích kéo ra đưa vào, thẳng làm Đông Phương Tương Nghi về phía trước mãnh liệt đứng thẳng, khuôn mặt nằm lỳ ở trên giường phát ra "U-a..aaa U-a..aaa" đích tiếng rên rỉ, Đông Phương Tương Nghi mặt mũi tràn đầy say lòng người đích mị thái, biến thành một cái kiều mỵ, dâm đãng, uyển chuyển thừa đề đích dâm phụ, cực độ đích khoái cảm kích thích thân thể của nàng tâm rốt cục bạo phát thực chất bên trong đích dâm đãng cùng hư không ham muốn.
Dương Tiểu Thiên ra sức đích kéo ra đưa vào, làm mép lồn trở mình tiến nhảy ra đích dịch nhờn cái không ngừng, chảy tới trên giường, Dương Tiểu Thiên lại làm mấy trăm cái, chỉ cảm thấy Đông Phương Tương Nghi toàn thân một hồi run rẩy, trong âm hộ dồn dập co rút lại, không ngừng đích mút lấy quy đầu, kẹp đích quy đầu cực sướng liễu~.
Đông Phương Tương Nghi điên cuồng về phía sau nhún cặp mông, toàn thân co rút, âm tinh tiết đi ra, thoải mái đích nàng toàn thân bủn rủn về phía trước nằm sấp đi, côn thịt theo cửa huyệt ra, Đông Phương Tương Nghi phát ra "Ah ah ah ah" đích tiếng rên rỉ, lỗ lồn khẽ trương khẽ hợp đích chảy dâm thủy, cửa huyệt bị côn thịt làm cho cửa động mở rộng ra, không ngừng đích co rút lại, nàng cả người nằm lỳ ở trên giường hưởng thụ cao trào đích dư vị, toàn thân coi như mới từ trong nước lao ra đồng dạng.
Dương Tiểu Thiên lúc này không khách khí đích càng làm côn thịt đâm vào Đông Phương Tương Nghi đích trong khe lồn đút vào bắt đầu đứng đậy, theo thời gian trôi qua, Đông Phương Tương Nghi bị làm tiết một lần lại một lần, tiết đích Đông Phương Tương Nghi toàn thân không còn chút sức lực nào phấn khởi cực kỳ, dâm thủy chảy đầy đất, Dương Tiểu Thiên tài tại Đông Phương Tương Nghi đích trong khe lồn xuất vào nóng hổi tinh dịch. Thoải mái đích ghé vào Đông Phương Tương Nghi đầy đặn đích trên nhục thể hưởng thụ lấy, hai người tại kịch liệt đích giao hợp hậu cũng đã tinh bì lực tẫn đích nằm ở trên giường, qua rồi một hồi lâu hai người tài trì hoãn quá mức đến.
Trong chốc lát Dương Tiểu Thiên lại lên tinh thần, tham lam đích hôn Đông Phương Tương Nghi khẻ nhếch đích cặp môi đỏ mọng mút lấy, một đôi tay cũng không an phận ở Đông Phương Tương Nghi cặp vú đầy đặn thượng niết lộng kiếm xoa nắn, khi thì càng làm bàn tay nhập Đông Phương Tương Nghi cái kia còn đang chảy dâm thủy đích trong khe lồn gảy gảy, làm cho Đông Phương Tương Nghi phát ra dồn dập đích tiếng thở dốc, đầy đặn đích thân thể bất an đích vặn vẹo, cặp mông nhún đích nghênh hợp với ngón tay đích chọc vào tiễn đưa, một đôi tay bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o cấp tốc đích sáo động, thẳng đem bả đại nhục bổng o0o làm cho lại thô lại đại, cứng rắn đích rất đứng lên.
Dương Tiểu Thiên đích tay tại Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn không ngừng đích đào lộng kiếm, làm cho lỗ lồn dâm thủy giàn giụa, Dương Tiểu Thiên mò một bả dâm thủy, theo Đông Phương Tương Nghi đầy đặn đích cặp mông chính giữa đích rãnh sâu, tại Đông Phương Tương Nghi đích lỗ đít vỗ về chơi đùa, thỉnh thoảng đem ngón tay nhẹ nhàng đích cắm vào Đông Phương Tương Nghi đích trong lỗ đít kéo ra đưa vào, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi phát ra dâm sóng đích tiếng rên rỉ, phấn hồng đích khuôn mặt hiện ra kỳ dị đích ửng đỏ, mị nhãn như tơ, thon dài đẫy đà đích hai chân bất an đích đá động, Dương Tiểu Thiên một bên đùa bỡn vừa nói: "Tốt a di, ngươi còn có một nơi không có cho ta, ta nghĩ muốn ah."
Đông Phương Tương Nghi rên rỉ lấy: "Ân... Ân... Nha... Địa phương nào... A di... Không đều cho ngươi sao... Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... A di tốt... Ngưa ngứa... Ngươi làm cho a di... Tốt... Thật là khổ sở... A di muốn Tiểu Thiên... Đích đại... Côn thịt..."
Dương Tiểu Thiên nói: "A di, ta muốn chọc vào ngươi đích lỗ đít, a di cho ta đi."
Đông Phương Tương Nghi vừa nghe mị nhãn như tơ đích nói: "Tiểu Thiên... A di... Chưa từng có... Từ phía sau lộng kiếm qua... Hơn nữa đồ đạc của ngươi lớn như vậy... Hội đau đích... Từ bỏ..."
"Không nha, tốt a di ta muốn, ta liền cho muốn."
Dương Tiểu Thiên hai tay gia tăng liễu~ tại lỗ lồn cùng lỗ đít gảy gảy, làm cho Đông Phương Tương Nghi tâm ngứa khó nhịn, khát khao vô hạn, cần gấp an ủi không khỏi đích rên rỉ đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... Không cần phải tại làm... Tốt... Ngưa ngứa... A di thật là khổ sở... Ta muốn... A di đáp ứng ngươi... Nhanh... Mau tới làm a di..."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe đại hỉ cực kỳ, lại để cho Đông Phương Tương Nghi quỳ sấp trên giường hướng lên nhếch lên cặp mông, hắn đi vào Đông Phương Tương Nghi sau mông, hai tay tại mập mạp đích mông thịt niết lộng kiếm, côn thịt nhắm ngay chảy dâm thủy đích lông xù đích lỗ lồn dùng sức đích đâm đi vào, chỉ nghe "Phốc tư" một tiếng, đại nhục bổng o0o chui vào liễu~ huyệt khang bên trong, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi toàn thân tê dại, chỉ cảm thấy trong khe lồn vừa nóng lại trướng lại chập choạng lại ngứa không khỏi đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... Ngươi... Ngươi không phải muốn... Làm... Làm a di đích lỗ đít à... Như thế nào chọc vào a di đích lỗ lồn... Ah... Đẹp quá... Tốt... Sảng khoái... Côn thịt... Thật lớn... Thật thô... Ân... Ân... Tiểu Thiên... Dùng sức... Dùng sức làm... A di đích lỗ lồn..."
Dương Tiểu Thiên hung mãnh đích kéo ra đưa vào đút vào, côn thịt tại trong khe lồn nhanh chóng đích xuất nhập, mang ra liễu~ đại lượng đích dịch nhờn đến trên giường, xuyên thẳng đích Đông Phương Tương Nghi thư sướng không kịp, tê dại đích khoái cảm từng đợt đích truyền khắp toàn thân, thẳng làm nàng mặt mũi tràn đầy thủy triều mùa xuân mị nhãn sáng lên, coi như muốn chảy ra nước, hương mồ hôi nhỏ giọt, xinh đẹp tuyệt trần đích tóc dài đều dán tại trên gương mặt, đôi môi cấp tốc đích đóng mở, phát ra từng tiếng dâm đãng đích tiếng kêu, Đông Phương Tương Nghi điên cuồng đích về phía sau rất động lên cặp mông nghênh hợp với, tuyết trắng đích hai vú xuống phía dưới buông thỏng, theo thân thể chung quanh đích run run, Dương Tiểu Thiên theo Đông Phương Tương Nghi bóng loáng đích lưng, từ phía sau bắt được hai vú dùng sức đích xoa nắn, niết lộng kiếm, vú ♥ giống như bánh bao lớn đồng dạng tại trướng đại, Đông Phương Tương Nghi phát ra cực sướng liễu~ đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Tốt Tiểu Thiên... Ngươi đích... Côn thịt... Thật lớn... Đẹp quá... Tốt... Sống khá giả nghiện... Ah..."
Lúc này Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn đã bị làm mở rộng ra, dâm thủy giống như tiết hồng đồng dạng chảy ra, khiến cho đại nhục bổng o0o xuất nhập càng thêm thông thuận, giao hợp không ngừng bên tai, đột nhiên Dương Tiểu Thiên đem bả chọc vào đích đã ghiền đích đại nhục bổng o0o cả rút ra, đái (vùng) đắc dâm thủy bốn phía vẩy ra.
Đệ 106 chương Đông Phương Tương Nghi (5)
Đông Phương Tương Nghi chỉ cảm thấy toàn thân một hồi hư không, muốn nhiều khổ sở có nhiều khổ sở, không khỏi đích phát ra tiếng khóc nói: "Tốt... Tốt Tiểu Thiên... A di muốn... Nhanh... Côn thịt chọc vào... Chọc vào lỗ lồn... Không cần phải rút... Ô ô... A di đích nghe lời Tiểu Thiên... Tốt... Ca ca... Thân lão cha... Ta muốn... Côn thịt chọc vào huyệt..."
Gọi vào một nửa đột nhiên phát ra một tiếng thống khổ đích "Ai nha" đích tiếng kêu thảm thiết.
Nguyên lai Dương Tiểu Thiên đem bả rút dính đầy dâm thủy đích đại nhục bổng o0o nhắm ngay Đông Phương Tương Nghi đích lỗ đít, dùng sức đi đến bên trong cắm tới, toàn bộ quy đầu đã muốn lâm vào lỗ đít đích non trong thịt, dù sao lỗ đít lại chật vật lại nhỏ, không có trải qua khai khẩn, huống hồ Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o lại cực đại vô cùng, cho nên đau đích Đông Phương Tương Nghi toàn thân buộc chặc, phát ra thống khổ đích tiếng kêu: "Ah... Xấu Tiểu Thiên... Tốt... Đau... Nhanh... Nhanh rút... A di đích lỗ đít... Đau quá... Không cần phải đâm..."
Bởi vì Đông Phương Tương Nghi đích da thịt buộc chặc, đại nhục bổng o0o không cách nào tại xâm nhập, Dương Tiểu Thiên không thể không án binh bất động, hai tay tại Đông Phương Tương Nghi vú, trên mặt khe lồn (!) niết văn vê, gảy gảy, một bên an ủi: "A di... Tốt a di... Không có việc gì... Một hồi tựu không đau..."
Chỉ chốc lát, tại Dương Tiểu Thiên hai tay đích ma lực hạ, Đông Phương Tương Nghi toàn thân hưng phấn lên, cơ thể cũng buông lỏng rồi, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ, Dương Tiểu Thiên cảm nhận được Đông Phương Tương Nghi biến hóa, thừa cơ đại nhục bổng o0o dùng sức đích về phía trước một cái, "Phốc tư" một tiếng toàn bộ chui vào liễu~ Đông Phương Tương Nghi đích trong lỗ đít.
Đông Phương Tương Nghi không khỏi kêu thảm một tiếng: "Ai nha... Đau quá... Không được... Tiểu Thiên nhanh rút... Quá đau..."
Đông Phương Tương Nghi cho đã mắt nước mắt, sắc mặt trắng bệch, cái trán thẳng đổ mồ hôi lạnh, nàng chỉ cảm thấy trong lỗ đít nóng rát đích nở, đau đớn khó nhịn, không khỏi đích dùng sức đích về phía trước giãy dụa chỉ muốn thoát khỏi côn thịt.
Nhưng Dương Tiểu Thiên hai tay nắm chặc Đông Phương Tương Nghi đích cặp mông không cho nàng giãy, đồng thời Dương Tiểu Thiên cảm thấy trong lỗ đít đích côn thịt bị chăm chú đích bao quanh, lại trướng lại khổ sở, không khỏi đích rút động, đại nhục bổng o0o tại trong lỗ đít xuất nhập sáp sáp đích, rất là khó khăn, nhưng là có một loại có khác tư vị đích khoái cảm theo đại nhục bổng o0o truyền khắp toàn thân, Dương Tiểu Thiên càng thêm hưng phấn đích co rúm, Đông Phương Tương Nghi lại kêu thảm thiết liên tục toàn thân đau đớn muốn chết, coi như xé rách liễu~ loại không khỏi đích dốc sức liều mạng giãy dụa, thút thít nỉ non đích cầu khẩn nói: "Tốt... Tốt Tiểu Thiên... A di... Chịu không được... Không cần phải... Đau quá... Đau chết a di liễu~... Ah... Ô ô... Không cần phải... Tiểu Thiên... Mau dừng lại đến không cần phải đâm... A di van ngươi..."
Nàng giãy dụa lấy ngược lại coi như phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o đích xuất nhập, cái loại nầy tê tâm liệt phế đích đau đớn khiến cho Đông Phương Tương Nghi hai mắt không ánh sáng, sắc mặt trắng bệch như chết đồng dạng, theo Dương Tiểu Thiên đút vào đích thời gian đích trôi qua, Đông Phương Tương Nghi cảm thấy trong lỗ đít cũng không lại như vậy thương đau nhức, ngược lại dần dần một loại khó tả đích tê cay, tê dại, cùng với một chút đích đau đớn, không biết tên đích khoái cảm theo trong lỗ đít truyền khắp toàn thân, nàng cũng không lại hô đau, mà là nhẹ nhàng đích vặn vẹo cặp mông đến phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào, Dương Tiểu Thiên lúc này cảm thấy Đông Phương Tương Nghi đích lỗ đít không hề giống vừa lúc mới bắt đầu như vậy sáp, ngược lại trơn ướt liễu~ bắt đầu đứng đậy, khiến cho đại nhục bổng o0o xuất nhập đích sướng mau hơn, không khỏi đích nhanh hơn kéo ra đưa vào đích tốc độ, hung hăng đích kéo ra đưa vào, Đông Phương Tương Nghi cũng cảm nhận được liễu~ một loại khác lỗ lồn không sở hữu đích khoái cảm, không khỏi đích lắc mông nghênh hợp lại, xương hông đánh cặp mông phát ra "Bis bis..." Đích đập nện thanh âm, Đông Phương Tương Nghi lại bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ bắt đầu đứng đậy: "Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... Không đau... Sống khá giả nghiện... Dùng sức... Chọc vào a di đích lỗ đít... Sảng khoái... Ah... Nghe lời Tiểu Thiên... Đích đại... Côn thịt... Tốt... Chym ngon... Làm a di đích lỗ đít lại... Chập choạng lại ngứa... Ah..."
"Tốt a di... Ngươi đích lỗ đít thật chặt... Kẹp đích đại nhục bổng o0o tốt... Sảng khoái... A di dùng sức dao động nha... Tốt... Cái rắm mắt a di... Thật là khéo liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi vú cấp tốc đích phập phồng, trước sau lắc lư coi như muốn rớt xuống, núm vú lại vừa cứng lại rất, trong khe lồn dâm thủy không ngừng đích chảy ra, toàn thân hương mồ hôi nhỏ giọt, nhưng nàng vẫn đang điên cuồng mà về phía sau rất động đón ý nói hùa. Dương Tiểu Thiên cũng vong ngã đích co rúm đại nhục bổng o0o, nhiều lần xâm nhập lỗ đít hung hăng đích mãnh liệt làm, hai tay cũng không ở ở Đông Phương Tương Nghi mập mạp vú cùng trên mặt khe lồn (!) qua lại đùa bỡn, tại đây chính là hình thức ba mặt đích giáp công hạ, Đông Phương Tương Nghi bị từng đợt cực độ đích khoái cảm chinh phục, chỉ có cấp tốc đích thở dốc thông qua rên rỉ đến phát tiết chính mình đích khoái hoạt: "Ah... Thật thoải mái... Ta đích tốt... Tốt Tiểu Thiên... Nghe lời Tiểu Thiên... Thân Tiểu Thiên... Làm a di đích lỗ đít sảng khoái... Côn thịt Tiểu Thiên... Dùng sức... Dùng sức làm... Làm nát ngươi... Ngươi cái này dâm tiện đích a di... Đích lỗ đít... Ah... Tiểu Thiên... Côn thịt... Ca ca... Phu quân... A di toàn bộ cho ngươi... Ngươi... Dùng sức làm... Nha... Ah... Nha..."
Đông Phương Tương Nghi thừa nhận lấy đại nhục bổng o0o từng đợt rồi lại từng đợt hung mãnh đích công kích, toàn thân tê dại, lỗ đít ở chỗ sâu trong lại ngứa vừa chua xót chập choạng, thỉnh thoảng đích truyền khắp toàn thân mỗi một nơi, trong khe lồn không hoàn toàn đích co rút lại, dâm thủy không ngừng đích tuôn ra, Đông Phương Tương Nghi hưng phấn đích lớn tiếng rên rỉ: "Ah... Tốt Tiểu Thiên... Hảo phu quân... Thật đẹp... Côn thịt Tiểu Thiên... Ngươi đích... Côn thịt... Thật thô... Nóng quá... Ah... Dùng sức làm... Làm... A di đích lỗ đít... Lỗ đít sảng khoái... Tốt Tiểu Thiên... Ngươi quá hội làm... A di về sau cũng làm cho Tiểu Thiên... Làm... Lỗ đít... Ah... Không được... A di muốn tiết... Ah..."
Dương Tiểu Thiên gia nhanh đút vào đích tốc độ, càng chọc vào càng nhanh, càng chọc vào càng hung ác, Đông Phương Tương Nghi toàn thân một hồi run rẩy, lỗ đít co rút lại đích cắn côn thịt, hoa tâm một hồi khuếch trương, một cổ dâm thủy gấp tiết ra, lỗ lồn đóng mở không thôi. Đông Phương Tương Nghi phát ra thỏa mãn đích rên rỉ, Dương Tiểu Thiên theo Đông Phương Tương Nghi đích trong lỗ đít rút...ra côn thịt, rất nhanh vô cùng đích đâm vào Đông Phương Tương Nghi cực độ hưng phấn đích trong khe lồn dùng sức đích đút vào, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi lại hưng phấn lên điên cuồng đón ý nói hùa, tại Dương Tiểu Thiên đại nhục bổng o0o đích hữu lực đích địt lồn hạ, Đông Phương Tương Nghi tiết một lần lại một lần tiết, nàng toàn thân vô lực đích nằm ngửa, Dương Tiểu Thiên nằm ở Đông Phương Tương Nghi đích trên người, đại nhục bổng o0o nhưng đang nhanh chóng đích co rúm, làm hơn hai trăm hạ, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy quy đầu một hồi sảng khoái không khỏi đích kêu to: "Nha... Tốt... Tốt a di... Động... Dùng sức kẹp... Kẹp côn thịt... Ah... Tốt... Sảng khoái... Ah... Muốn tới liễu~..."
Một hồi điên cuồng đích cực đỉnh, côn thịt hướng trong huyệt ở chỗ sâu trong cắm tới, một cổ nóng hổi tinh dịch nhanh chóng bắn nhập Đông Phương Tương Nghi đích tử cung, thoải mái đích Đông Phương Tương Nghi hoa tâm mở rộng ra cũng tiết đi ra, không khỏi đích rên rỉ lấy: "Nha... Nha... Tốt... Nóng quá... Đích... Tinh dịch... Ah... Bỏng chết a di liễu~... Ah... Tốt... Tốt Tiểu Thiên... A di... Tốt... Sảng khoái... Ah... A di lại tiết..."
Hai người chăm chú đích ôm cùng một chỗ hưởng thụ lấy sau khi cao triều đích khoái cảm, thô trọc đục đích hô hấp trong phòng quanh quẩn. Đông Phương Tương Nghi đều toàn thân là đổ mồ hôi, Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích vuốt ve Đông Phương Tương Nghi đích thân thể hỏi: "Tốt a di, ngươi khoái hoạt sao? Ta làm ngươi sướng hay không??"
Đông Phương Tương Nghi ngượng ngùng đích nói: "A di chưa bao giờ biết rõ chuyện nam nữ hội như vậy thoải mái, những năm gần đây này, a di hôm nay là vui sướng nhất liễu~."
Dương Tiểu Thiên vội vàng nói: "A di, như vậy về sau ta mỗi ngày cho ngươi khoái hoạt, được không?"
Đông Phương Tương Nghi ngượng ngùng gật đầu, Dương Tiểu Thiên nhìn xem Đông Phương Tương Nghi đích xấu hổ thái không khỏi đích cười đắc ý liễu~ bắt đầu đứng đậy.
Hai người vuốt ve an ủi trong chốc lát hậu, tựu ôm nhau đi ngủ, ngày hôm sau, Đông Phương Tương Nghi hoàn toàn tượng là một cái thê tử giống nhau phục thị Dương Tiểu Thiên rời giường, hai người cưỡi khoái mã, hướng Đông Phương Thế Gia mà đi.
Hai người rất khó nhanh đã đến thành Lạc Dương khu, xuống ngựa hậu, Dương Tiểu Thiên cùng Đông Phương Tương Nghi dắt ngựa, một bên bước chậm mà đi, vừa đi vừa nói chuyện, bất tri bất giác, đi tới một chỗ trên quảng trường, quảng trường hối hả, tràn đầy nam lai bắc vãng đích du khách cùng đi chợ đích dân chúng.
Hai người chính xem xét, bỗng nhiên có mấy cái lưu manh đại dao động đại sáng ngời về phía bọn hắn đã đi tới. Dương Tiểu Thiên nhìn thoáng qua, thấy những người này mỗi người quần áo ngăn nắp, thân phụ đao kiếm, tháo vát thần khí.
Bọn hắn đến thẳng hướng Dương Tiểu Thiên đã đi tới, Dương Tiểu Thiên nhíu lông mày, thầm nghĩ chẳng lẽ nói là tới khiêu khích đích. Nhưng là hẳn là không có khả năng ah, bên cạnh mình đích mỹ nhân đúng vậy Đông Phương Thế Gia đích Đông Phương Tương Nghi, ai có lá gan lớn như vậy tại tay anh chị đầu sỏ thượng động thủ đâu rồi, hơn nữa Lạc Dương từ trước đến nay trị an nghiêm khắc, quan phủ phát qua thông cáo nghiêm cấm tư đấu, chẳng lẽ bọn hắn lớn mật như thế? Không chút nào đem bả quan phủ đích mệnh lệnh để vào mắt sao?
Trong lòng của hắn âm thầm cảnh giác, tùy thời chuẩn bị động thủ, đã thấy những tên lưu manh kia đến thẳng cùng hắn sát bên người mà qua, cũng không cái gì cử động, Dương Tiểu Thiên không khỏi ám thở phào nhẹ nhỏm.
Dị trạng đột biến, đi ở cuối cùng chính là cái kia hán tử cao lớn bỗng nhiên rút đao, ánh đao lóe lên, sáng như tuyết đích trường đao liền hướng Dương Tiểu Thiên vào đầu bổ xuống dưới.
Dương Tiểu Thiên cơ hồ là bản năng đích phản ánh, thân thể kỳ dị địa trật khớp vài uốn éo, mà Đông Phương Tương Nghi sớm liền phát hiện liễu~ mấy cái lưu manh lai giả bất thiện, đã muốn chuẩn bị kỹ càng, ở đằng kia hán tử cao lớn bỗng nhiên rút đao thời điểm, Đông Phương Tương Nghi đã muốn rút...ra eo bên trong đích trường kiếm, bạch quang lóe lên, trường kiếm bên cạnh nghênh hướng đánh úp lại đích bạch quang.
"C-K-Í-T..T...T" đích một tiếng sắc nhọn chói tai đích trường vang lên, đối thủ đích mũi đao, đã tại Đông Phương Tương Nghi đích kiếm bên cạnh thượng rất nhanh xẹt qua, theo mũi kiếm vị trí một mực vạch đến phần che tay phụ cận, kim loại đụng vào nhau trong tiếng, hỏa hoa bốn trắc.
Đông Phương Tương Nghi kịp thời nghiêng người lui bước, mà hán tử kia cũng mượn lực quay người hai cái lộn ngược ra sau rơi xuống đất, chân trái quỳ một chân trên đất, đôi mắt sáng ngời hữu thần.
Một hồi tiếng hò hét, còn lại đích những tên lưu manh kia ào ào rút đao ra kiếm, vọt lên, đao kiếm đủ hạ, tựa hồ muốn Dương Tiểu Thiên cùng Đông Phương Tương Nghi khảm thành vài đoạn, người chung quanh cũng không khỏi kinh hô lên.
Dương Tiểu Thiên bỗng dưng đỏ mắt, vận khí toàn thân công lực, mắt thấy đao kiếm muốn vừa đến thân, nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Dương Tiểu Thiên dương tay dán sát vào chính diện đánh úp lại đích thân đao, thuận thế khẽ đảo thủ đoạn, một tiếng thanh thúy đích tiếng vang, lưỡi đao bị gãy thành lưỡng đoạn, ngay tại lấy đao đích lưu manh ngu ngơ chi tế, Dương Tiểu Thiên một cái mãnh liệt đích xúc đánh đá trúng bộ ngực của hắn, tiếng gãy xương vang lên, cái kia lưu manh miệng phun máu tươi ngã xuống đất không dậy nổi, quay người lại, lại là hai bả sắc nhọn đích trường đao khó khăn lắm xẹt qua Dương Tiểu Thiên bả vai đích hai bên, Dương Tiểu Thiên quay người lại, duỗi ra tay trái, bóp nát bên trái cái kia lưu manh đích hầu kết, phát ra thanh thúy đích tiếng vang, tay phải đích mũi đao về phía sau đâm vào liễu~ bên phải cái kia lưu manh đích trái tim, đao phong tái khởi, mang theo đỏ hồng đích giọt máu, lại là một kiếm kéo lê, Đông Phương Tương Nghi đích kiếm vừa vặn chém vào khác một kẻ lưu manh đích trên cổ, cái kia lưu manh đích đầu lâu lập tức rời đi liễu~ thân thể, máu tươi cuồng phun.
Bốn phía người vây xem bầy người ta tấp nập, trong lúc lơ đãng, Dương Tiểu Thiên đích con mắt nghiêng mắt nhìn đến một cái thân ảnh quen thuộc, lại là Đông Phương Thế Gia đích quyết sách đoàn một thành viên, có Thần Toán Tử danh xưng là đích Từ Mục, chỉ thấy Từ Mục chính lách vào trong đám người, đôi mắt lập loè bất định, mang trên mặt một tia âm độc.
Chẳng lẽ?
Bỗng dưng, một tiếng quát lớn thanh truyền đến: "Dừng tay!"
Tùy theo mọi người chích (chỉ) cảm thấy mình dưới chân đích đất trống tại có chút đích chấn động, tiếp theo là chỉnh tề đích móng ngựa đánh đá xanh mặt đường đích thanh âm, cùng với áo giáp cùng trường kiếm đánh đích thanh thúy thanh.
Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy rất nhiều bưu hãn đích áo giáp kỵ binh tại một cái tư thế hiên ngang đích nữ tướng đích dưới sự dẫn dắt, rất nhanh địa chạy tới.
Áo giáp kỵ binh cái kia ánh sáng lạnh bắn ra bốn phía đích trường kiếm dưới ánh mặt trời phát ra làm lòng người hàn đích lãnh mang, lại để cho quanh mình đích nhiệt độ cũng tựa hồ bỗng nhiên giảm xuống rất nhiều. Một lát, đã trì đến phụ cận, theo nữ kia đem đích một tiếng nũng nịu, tùy theo, từng dãy mũi tên nhọn đầu nhắm ngay vào mọi người, mũi tên ô quang lập loè, sắc bén cực kỳ.
Bốn phía lập tức bốc lên rét lạnh đích khí tức.
"Ba Lăng công chúa..."
Dương Tiểu Thiên đích con mắt chậm rãi nheo lại, không tệ , đúng là Ba Lăng công chúa.
Chỉ thấy Ba Lăng công chúa ngạo nghễ cưỡi một thớt thần tuấn đích thượng cấp bạch lập tức, người mặc lấy một bộ màu đỏ chót đích áo choàng đại ly, toàn thân áo giáp, trên tay dẫn theo một cây màu ngân bạch đích trường thương, đôi mắt diêm dúa lẳng lơ linh tươi đẹp, làm cho người không dám nhìn gần.
"Hết thảy mọi người toàn bộ gục xuống."
Ba Lăng công chúa bên người đích một người sĩ quan quát mạnh đạo, người này thân hình cao thẳng, ánh mắt lợi như chim ưng. Mọi người bị ánh mắt của hắn đảo qua, trên người đều nổi lên Ti Ti hàn ý. Áo giáp kỵ binh đích cường cung thượng đều mang lấy kình tiễn, chỉ đợi Ba Lăng công chúa đích chỉ lệnh, mũi tên ô quang lập loè, khiếp người cực kỳ, bốn phía hết thảy mọi người đều bái phục (V) trên mặt đất, mọi người trên mặt đều lộ ra ý sợ hãi.
Bất quá Dương Tiểu Thiên cùng Đông Phương Tương Nghi trên mặt một tia ý sợ hãi cũng không có, hơn nữa Dương Tiểu Thiên trên mặt rõ ràng lộ ra mỉm cười, lại để cho Đông Phương Tương Nghi cảm thấy kỳ quái.
Đệ 107 chương sát tràng tương kiến
Ba Lăng công chúa, Đường Thái Tông chi nữ, hắn phu Sài Lệnh Võ là Sài Thiệu cùng Bình Dương công chúa Lý Tú Ninh đích nhi tử, có lẽ bên ngoài cũng không biết Ba Lăng công chúa, nhưng là đối với Ba Lăng công chúa đích bà bà Bình Dương công chúa Lý Tú Ninh, chính là như sấm bên tai rồi, đường cao tổ nữ Bình Dương công chúa Lý Tú Ninh là đường cao tổ Lí Uyên đích người thứ ba con gái, cũng là Lí Uyên vợ cả Đậu Thị ( đậu hoàng hậu ) đích ái nữ, nàng là một cái chính thức đích anh thư, sáng suốt đảm lược không chút nào kém cỏi hơn các huynh đệ của nàng.
Nam Bắc triều tại Tùy hướng thống nhất chi không lâu sau, Trung Quốc lại một lần lâm vào đại phân liệt đích trạng thái. Lần này phân liệt đích thời gian rất ngắn, Tùy Văn Đế đích cháu ngoại trai Lí Uyên chỉ dùng bảy năm thời gian tựu đánh bại quần hùng, lại một lần nữa thống nhất liễu~ thiên hạ, Lí Uyên năng lên làm hoàng đế, tuy cùng cá nhân hắn đích điều kiện phân không mở, nhưng là trọng yếu hơn, là hắn thật sự sinh một đám kiệt xuất đích nhi nữ, bọn này nhi nữ trung công tích lớn nhất đúng là thái tử Lý Kiến Thành, thứ tử Lý Thế Dân cùng con gái Bình Dương công chúa Lý Tú Ninh.
Lí Uyên đem chính mình đích tam nữ nhi gả cho võ tướng Sài Thiệu làm vợ. Có tử củi triết uy, Sài Lệnh Võ, củi lệnh Vũ hậu lấy Đường Thái Tông thứ bảy nữ Ba Lăng công chúa làm vợ. Sài Thiệu tại Đường triều đích Lăng Yên các hai mươi bốn công thần trung bài danh đệ thập tứ, mưu lược xuất chúng, giỏi về lấy ít thắng nhiều, tiêu diệt Tiết Cử, Lưu Vũ Chu, Vương Thế Sung, Đậu Kiến Đức đều có hắn một phần công lao, tiêu diệt Đường triều cuối cùng một cái đối thủ Lương Sư Đô hắn có lẽ hay là chủ tướng. Hôn hậu, Sài Thiệu mang theo vợ định cư thành Trường An.
Nhìn qua Ba Lăng công chúa cái kia hiên ngang tư thế oai hùng, Dương Tiểu Thiên là phát ra từ nội tâm đích nở nụ cười, hắn thật không ngờ hội tại bực này dưới tình huống gặp phải biểu tỷ ( Dương Tiểu Thiên đích Tam di nương trưởng tôn Ngưng Hương là Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích muội muội, Đường Thái Tông chính là Dương Tiểu Thiên đích dượng, Đường Thái Tông đích con gái, Dương Tiểu Thiên đương nhiên là dùng biểu tỷ biểu muội danh xưng là ) từ lần trước từ biệt, đã có ba năm không có nhìn thấy biểu tỷ Ba Lăng công chúa rồi, không thể tưởng được biểu tỷ Ba Lăng công chúa so trước kia càng thêm đích xinh đẹp, Dương Tiểu Thiên là lần đầu tiên nhìn thấy Ba Lăng công chúa ăn mặc quân trang, nhìn về phía trên lại để cho Dương Tiểu Thiên cái này sắc lang phát điên bắt đầu đứng đậy.
Những tên lưu manh kia bái phục (V) trên mặt đất, ánh mắt lập loè, có mấy người quay đầu trong đám người giống đang tìm kiếm cái gì?
Ba Lăng công chúa lạnh lùng địa nhìn quét qua bái nằm ở dưới mặt đất đích mọi người, làm nhìn quét qua Dương Tiểu Thiên cùng Đông Phương Tương Nghi lúc, ánh mắt dừng một chút, trên mặt lộ ra mỉm cười.
Chỉ nghe sĩ quan kia lạnh lùng nói: "Quan phủ dưới tóc thông cáo, nghiêm cấm tư đấu, người vi phạm chém không tha! Bọn ngươi dám không đếm xỉa quan phủ thông cáo, thật sự là thật to gan..."
Quay đầu đối với Ba Lăng công chúa cung kính nói: "Nên xử trí như thế nào? Thỉnh công chúa ban thưởng hạ!"
Chỉ thấy Ba Lăng công chúa trong mắt hàn lóng lánh, đột nhiên giơ lên bàn tay như ngọc trắng, dưới lên một vòng, làm thủ thế.
Lập tức thấy hàn quang lập loè, vài tiếng kêu thảm thiết, gần Ba Lăng công chúa bên cạnh đích vài lưu manh đích đấu đại đích đầu lâu tựu bay lên trời, bốn phía một mảnh tiếng kêu sợ hãi, còn lại đích vài lưu manh sợ tới mức hồn phi phách tán, trong đó mấy cái sợ tới mức đứng dậy bỏ chạy.
Chỉ nghe "Vèo" đích một tiếng, một chi mũi tên nhọn bắn ra, mang theo đầy mãn bồng huyết vũ, liên tục xỏ xuyên qua liễu~ hai người đích bào thang, do thứ hai người bối tâm nhanh xuyên đeo ra.
Dương Tiểu Thiên đưa mắt nhìn lại, đã thấy Ba Lăng công chúa vừa vặn thu hồi một trương gắng gượng đích đại cung, còn lại chính là cái kia lưu manh lại càng hồn phi phách tán, quay đầu phi tốc địa chạy trốn, lưu manh dốc sức liều mạng địa chạy trước, đột nhiên lưu manh chợt nghe đến dồn dập đích tiếng vó ngựa, mũi thương đích tiếng xé gió, sau đó hắn tựu chứng kiến trước ngực của mình đột nhiên xuyên ra một đoạn ngân sắc đích mũi thương, cùng với theo mũi thương mang ra đích dâng lên đích huyết hoa, sau đó hắn đã cảm thấy người bay lên, đang ở giữa không trung, hắn còn không kịp phát ra một tiếng, cảm giác đau đớn liền tùy theo mà đến, trước mắt của hắn lập tức một mảnh hắc ám."Phụt" đích một tiếng, Ba Lăng công chúa vung tay lên, trường thương chấn động, đem cái kia lưu manh đích thi thể vung trên mặt đất.
Chỉ nghe Ba Lăng công chúa thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Đem người liên can thi thể chôn, tái phát thông cáo đi ra ngoài, ai còn dám trong thành đánh nhau, kết cục chính là như vậy."
Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được Ba Lăng công chúa võ công tiến bộ nhiều như vậy, bốn phía lặng ngắt như tờ, mọi người đều bị một bên xuyến đích sự tình sợ ngây người, một cử động cũng không dám, Ba Lăng công chúa tại Băng Băng đích sau khi nói xong, đột nhiên lại thay đổi một loại khẩu khí nói ra: "Xú tiểu tử, chạy đến Lạc Dương tới cũng không cho ta biết, nếu không hôm nay ta đi Dương gia biệt viện nhìn Dương lão phụ nhân cùng hai vị bác gái, còn không biết tiểu tử ngươi rõ ràng đã ở Lạc Dương."
Đón lấy còn nói thêm: "Đông Phương a di, làm sao ngươi cùng Tiểu Thiên cùng một chỗ ah?"
Ba Lăng công chúa khẩu ngữ biến hóa, lại để cho người xung quanh lại là cả kinh, không thể tưởng được cô gái trước mắt lại là Đông Phương Thế Gia đích người, hơn nữa nam tử kia, cảm giác cùng Ba Lăng công chúa rất quen thuộc, rốt cuộc là thần thánh phương nào đâu này?
Dương Tiểu Thiên cười nói: "Biểu tỷ, ngươi đừng tiểu tử tiểu tử đích gọi được hay không được, tốt xấu ta cũng là trưởng thành rồi, ta lại không biết ngươi đang ở đây Lạc Dương, như thế nào thông tri ngươi nha, ngươi trước lại để cho lính của ngươi trở về đi."
Đông Phương Tương Nghi mỉm cười một chút, cũng không nói lời nào, nàng là biết rõ Dương gia tại triều đình đích quan hệ, chỉ là không có nghĩ đến Dương Tiểu Thiên cùng Ba Lăng công chúa đích quan hệ nhìn về phía trên rất tốt.
Ba Lăng công chúa phân phó binh sĩ xử lý chuyện còn lại hậu, cùng với Dương Tiểu Thiên Đông Phương Tương Nghi rời đi liễu~ tại đây, trên đường, Đông Phương Tương Nghi mới mở miệng nói ra: "Công chúa, làm sao ngươi cũng tới Lạc Dương rồi?"
"Thẩm thẩm hậu thiên sinh nhật, bà bà cùng công công bọn hắn ở kinh thành lại có chuyện quan trọng, cho nên tựu phái ta tới rồi, Đông Phương a di là trở lại Lạc Dương lễ mừng năm mới?"
Ba Lăng công chúa nhu thuận nói, bộ dáng kia, làm cho người ta không thể tin được lúc trước vẫn còn chỉ huy binh sĩ giết người.
"Đúng vậy a, ngươi cũng biết, chúng ta mấy nhà đích họp hằng năm muốn bắt đầu, cho nên như thế nào cũng phải trở về xuống."
Đông Phương Tương Nghi đạo, "Cái kia công chúa lúc nào trở lại Trường An?"
"Cái này đến lúc đó lại nhìn a, ta xem tiểu tử này khi nào thì đi, ta tựu khi nào thì đi."
Ba Lăng công chúa nói xong, bấm một cái Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên phản xạ có điều kiện đích tránh qua, tránh né, nói ra: "Biểu tỷ, ngươi đừng như vậy dã man được hay không được, trông thấy ta liền cho muốn khi dễ ta."
"Khi dễ ngươi?"
Ba Lăng công chúa xinh đẹp đích trên mặt lộ ra không tin đích biểu lộ, "Ai khi dễ ai còn nói không nhất định đâu rồi, đúng rồi, Xú tiểu tử, ngươi muốn tại Lạc Dương đãi bao lâu?"
"Đến lúc đó lại nhìn, như thế nào, ngươi còn muốn chờ lâu vài ngày ah?"
Dương Tiểu Thiên hỏi.
"Hắc hắc, khi dễ ngươi vài ngày lại đi."
Ba Lăng công chúa cười nói, "Đông Phương a di, buổi tối cùng một chỗ dùng bữa a, rất lâu đều không có nhìn thấy ngươi."
"Tốt, không bằng ngay tại chúng ta Đông Phương Thế Gia a, dù sao Tiểu Thiên đã ở nhà của chúng ta làm khách."
Đông Phương Tương Nghi nói ra, "Nhiều người náo nhiệt một điểm."
"Cũng tốt, vậy thì cung kính không bằng tuân mệnh liễu~."
Ba Lăng công chúa đạo, "Ta về trước chuyến thẩm thẩm bên kia, muộn một chút tới, xấu tiểu tử, ngươi có đi không?"
"Được rồi, ta liền cho miễn đi."
Dương Tiểu Thiên vội vàng lắc đầu.
"Cái kia ta đi trước, Đông Phương a di, Xú tiểu tử, buổi tối thấy."
Ba Lăng công chúa nói xong, cỡi ngựa hướng một phương hướng khác đi đến.
Đợi cho Ba Lăng công chúa sau khi rời đi, Đông Phương Tương Nghi mở miệng nói ra: "Tiểu Thiên, ngươi cùng Ba Lăng công chúa đích cảm tình rất tốt ah?"
"Tốt đi a."
Dương Tiểu Thiên đạo, "Trước kia khi còn bé thường xuyên cùng một chỗ chơi, đúng rồi, a di phu nhân, lúc trước tập kích chúng ta đích là người nào ah?"
Dương Tiểu Thiên cũng không có nói ra nhìn thấy Từ Mục đích thân ảnh, bởi vì hắn hiện tại đích thân phận là Dương Tiểu Thiên mà không phải Đông Phương Kiếm, tuy nhiên cùng Đông Phương Tương Nghi có liễu~ vợ chồng chi thực, bất quá hắn còn không muốn sớm như vậy lại để cho Đông Phương Tương Nghi biết rõ chuyện này.
"Như thế nào gọi bậy ah, ở trước mặt người ngoài không cần phải gọi bậy ah, đoán chừng là chúng ta Đông Phương Thế Gia đích cừu gia."
Đông Phương Tương Nghi suy nghĩ một chút, không thể tưởng được là ai sai sử đích, bất quá bởi vì Dương Tiểu Thiên gọi nàng a di phu nhân, làm cho nàng cảm thấy ngượng ngùng.
"Hắc hắc, ngươi vốn chính là ta đích tốt phu nhân chứ sao."
Dương Tiểu Thiên sắc cười một chút đạo, "Ta muốn về trước chuyến Dương gia biệt viện, buổi tối tới a, được không nào?"
"Cũng tốt."
Vốn Đông Phương Tương Nghi là bỏ không được rời đi Dương Tiểu Thiên đích, nhưng là dù sao Dương Tiểu Thiên còn có bà nội cùng di nương ở bên cạnh, Dương Tiểu Thiên trở về là chuyện đương nhiên sự tình.
Hai người trò chuyện, trò chuyện, rất nhanh đã đến Đông Phương Thế Gia cửa ra vào, đang cùng Đông Phương Tương Nghi phân biệt hậu, Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích thay Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người, tiến nhập Đông Phương Thế Gia.
Qua lại đích hạ nhân nhìn thấy Đông Phương Kiếm đều bị quỳ xuống, Dương Tiểu Thiên đang chuẩn bị đi tìm Tây Môn Như Yên thời điểm, đột nhiên một nữ tử đích thanh âm gọi lại Dương Tiểu Thiên, "Đông Phương gia chủ, xin dừng bước."
Dương Tiểu Thiên nhìn lại, nguyên lai là vài ngày trước đến đích U Linh môn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân hai người, hai nữ thấy Dương Tiểu Thiên dừng bước, sau đó trực tiếp hướng Dương Tiểu Thiên đi tới, Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ nói ra: "Đông Phương gia chủ, trước hai ngày chúng ta U Linh môn tại Giang Nam bên kia bắt lấy mấy cái gian tế, vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng chỉ là một một ít sự tình, đằng sau tại truy vấn phía dưới, phát hiện rõ ràng cùng Đông Phương Thế Gia tại Giang Nam đích Phân đường bị người công kích có quan hệ."
Triệu Nhã Lệ nói chuyện đi thẳng vào vấn đề, trước khi nàng cùng với Tiết Man Vân hai người phân tích qua, vì cái gì âm hậu hội phái các nàng đến Đông Phương Thế Gia đàm chuyện hợp tác, đón lấy thu được âm hậu đích dùng bồ câu đưa tin, trên thư nói đã có Đông Phương Thế Gia tại Giang Nam đích Phân đường bị người công kích đã muốn bắt được vài người, cho nên bọn họ tài ý định buổi sáng hôm nay đi tìm Đông Phương Kiếm đàm luận việc này, tốt sớm một chút đàm thành chuyện hợp tác.
"Cái gì?"
Dương Tiểu Thiên kinh ngạc nói, không kịp dò xét Triệu Nhã Lệ cùng Tiết Man Vân đích tuyệt sắc dung nhan, hỏi: "Cái kia đến tột cùng là người thế nào?"
"Đông Phương gia chủ muốn biết sao?"
Huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân xinh đẹp đích trên mặt tạo nên một loại nụ cười dâm đãng, khẩu khí bên trong cố ý bán đi một cái cái nút (chỗ hấp dẫn) nói ra, "Kia buổi tối Đông Phương gia chủ đến gian phòng của chúng ta đến, chúng ta lại chậm rãi đích nói chuyện a."
Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được hai cái xinh đẹp thục phụ hội mời chính mình buổi tối đi các nàng gian phòng nói chuyện việc này, xem bộ dáng của các nàng , hiện tại nhất định là sẽ không nói đích, vì vậy rất nhanh ở trong đầu suy nghĩ một chút nói ra, "Cái kia tốt, buổi tối lão phu lại tới tìm các ngươi, không biết hai người ở chỗ này ở đích thói quen sao?"
"Rất tốt, nhiều Tạ gia chủ quan tâm, chúng ta cũng không quấy rầy gia chủ làm việc. Buổi tối thấy."
Triệu Nhã Lệ thấy hảo tựu thu, tại Tiết Man Vân nói buổi tối đàm luận đích trong nháy mắt đó, nàng rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên trong ánh mắt toát ra sắc ý, nói xong, cùng với Tiết Man Vân cáo từ rời đi.
Dương Tiểu Thiên đợi cho Tiết Man Vân cùng Triệu Nhã Lệ rời đi, trực tiếp tiến thư phòng tìm được Tây Môn Như Yên, hôn hít Tây Môn Như Yên mấy ngụm hậu, hai người thương nghị một chút lúc trước tại trong lúc đánh nhau nhìn thấy đích Từ Mục, xem ra bọn hắn rất nhanh muốn hành động, Bắc Đường, Nam Cung, Tây Môn, Độc Cô mấy nhà người cũng rất nhanh tựu đã tới rồi, đến lúc đó đích an toàn công tác nhất định phải làm tốt, miễn cho bị bọn hắn nói xấu, đón lấy, hai người lại thương nghị liễu~ một sự tình hậu, Dương Tiểu Thiên tài rời đi Đông Phương Thế Gia, trở lại Dương gia biệt viện vấn an bà nội Phượng Tư Linh cùng di nương Đường Uyển Nhi Trương Di Giai.
Bà nội Phượng Tư Linh cùng di nương Đường Uyển Nhi Trương Di Giai đều ở trong biệt viện, Dương Tiểu Thiên nhìn thấy các nàng hậu, đương nhiên sẽ ở trên người các nàng làm nũng một hồi, Phượng Tư Linh cùng Trương Di Giai khá tốt, đều đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, vi Dương Tiểu Thiên như vậy làm nũng, đương nhiên là chuyện cầu cũng không được tình, cái này khổ liễu~ Đường Uyển Nhi, Đường Uyển Nhi cùng Trương Di Giai đồng dạng, thật lâu đều không có cùng phu quân Dương Xa Mục sinh hoạt vợ chồng rồi, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích hai tay như là mang theo ma lực giống nhau, lại để cho Đường Uyển Nhi toàn thân đều cảm giác được nóng lên, ôn nhuận non mềm đích da thịt truyền đến trận trận sảng khoái uyển chuyển đích cảm giác, đầy đặn hương non đích xốp giòn hương nhõng nhẽo lấy Dương Tiểu Thiên, kỳ diệu đích phu nhân mùi thơm liên tục không ngừng theo Đường Uyển Nhi trên người truyền đến, dũng mãnh vào Dương Tiểu Thiên đích tâm biển, đây hết thảy thật sâu kích thích Dương Tiểu Thiên đích thần kinh, tại trải qua phần đông nữ nhân hậu, Dương Tiểu Thiên đối với nữ nhân đích khát vọng là càng lúc càng lớn, hiện tại ôm di nương Đường Uyển Nhi, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm lại sinh ra tà niệm.
Đệ 108 chương làm lại kế sách
Dương Tiểu Thiên trong lòng thề, nhất định phải tìm được Nhị di nương Đường Uyển Nhi, Dương Tiểu Thiên tại Đường Uyển Nhi trên người làm nũng sau một lúc, tài buông ra Đường Uyển Nhi, những này, Phượng Tư Linh cùng Trương Di Giai đều nhìn ở trong mắt, biết rõ Dương Tiểu Thiên chuẩn bị hướng Đường Uyển Nhi hạ thủ, cũng không nói gì thêm, tại các nàng trong mắt, Dương Tiểu Thiên chính là các nàng duy nhất đích nam nhân, Dương Tiểu Thiên muốn cái gì, các nàng tựu cho hắn cái gì, hiện tại Dương Tiểu Thiên đích động tác, rất rõ ràng đích biết rõ hắn muốn tìm được Đường Uyển Nhi rồi, chỉ là Đường Uyển Nhi không biết mà thôi.
Tại sử dụng hết ăn trưa hậu, Dương Tiểu Thiên cũng đã nghĩ đến liễu~ một cái kế sách như thế nào lại để cho Nhị di nương Đường Uyển Nhi động tâm, thì phải là như lần trước đồng dạng khiêu khích (xx) Tứ di nương Trương Di Giai đồng dạng, làm cho nàng xem thấy mình cùng bà nội hoặc là cùng Tứ di nương hoan hảo, như vậy Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích thể xác và tinh thần sẽ buông ra rất nhiều, nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên không khỏi quan sát bên cạnh đích Tứ di nương Trương Di Giai, sắc nhãn tại nàng mỹ diệu đích trên thân thể chạy một chút hậu đối với bà nội Phượng Tư Linh nói ra: "Bà nội buổi chiều có chuyện gì không?"
"Ta buổi chiều còn có chuyện muốn làm."
Phượng Tư Linh mỉm cười đích nhìn thoáng qua Dương Tiểu Thiên, thông minh hiền lành đích nàng, nơi nào sẽ nhìn không ra Dương Tiểu Thiên có chủ ý gì, bất quá buổi chiều nàng đảo thật sự có chuyện, bằng không thì nàng nhất định sẽ lưu lại xem trận này trò hay.
"Ah, cái kia bà nội phải chú ý an toàn."
Dương Tiểu Thiên nói ra: "Cái kia hai vị di nương đâu này?"
"Chúng ta đảo là không có chuyện gì, Thiên nhi có chuyện sao?"
Đường Uyển Nhi nói ra, nàng còn tưởng rằng Dương Tiểu Thiên có chuyện gì.
"Không có gì, ta liền cho hỏi một câu."
Cái này Dương Tiểu Thiên trong lòng mừng thầm bắt đầu đứng đậy, "Ta đây về phòng trước liễu~."
"Được rồi, ta cũng vậy nghỉ ngơi một chút."
Trương Di Giai ngược lại cũng nhìn ra Dương Tiểu Thiên đích nghĩ cách, bất quá còn không biết Dương Tiểu Thiên hội như vậy tiến hành, vốn nàng cũng muốn nghỉ ngơi một chút, đã Dương Tiểu Thiên phải về phòng, nàng cũng tốt đi theo Dương Tiểu Thiên cùng một chỗ trở về phòng.
Vì vậy Dương Tiểu Thiên cùng Tứ di nương Trương Di Giai cùng một chỗ rời đi nhà ăn, trên đường Dương Tiểu Thiên nhỏ giọng đối với Trương Di Giai nói chờ một chút chính mình muốn tới tìm nàng hậu, tựu trở về gian phòng của mình rồi, mà Đường Uyển Nhi phân phó hạ nhân thu thập bàn ăn, cũng rời đi liễu~ nhà ăn trở về phòng nghỉ ngơi.
Dương Tiểu Thiên tại gian phòng của mình sửa sang lại thoáng một tý hậu, đi vào Tứ di nương Trương Di Giai trong khuê phòng thời điểm, Trương Di Giai nằm ở trên giường, trên người chỉ còn khêu gợi áo lót cùng kê lót quần, thành thục mỹ phụ đặc biệt đích thân thể linh lung bay bổng, rắn chắc mà ôn nhu đích phập phồng đường cong, tựa hồ làm cho người ta không đành lòng đụng chạm, Dương Tiểu Thiên năng tưởng tượng Tứ di nương Trương Di Giai áo lót tiếp theo đối với giống như mới lột bột khiếm thảo thịt loại trơn bóng ngọc nhuận đích phong nhũ tượng một đôi nụ hoa dục phóng đích kiều hoa nụ hoa, run rẩy địa đong đưa lấy kiên quyết nộ đứng thẳng tại một mảnh tuyết trắng óng ánh, như son Như Ngọc đích hương cơ tuyết da ở bên trong, thánh khiết kiều rất đích nhũ phong סּ đỉnh, nhất định một cặp tinh xảo đặc sắc, đỏ bừng mê người, kiều tiểu khả ái đích đỏ ửng núm vú hàm kiều đái (vùng) e sợ, xấu hổ xấu hổ địa kiêu ngạo đứng thẳng. Này một đôi kiều tiểu khả ái, ngây thơ không cỡi đích non mềm núm vú bên cạnh nhất định có một quyển(vòng) nhàn nhạt đích đỏ bừng đích quầng vú vũ mị đáng yêu, giống như một vòng sáng tỏ đích quầng trăng quay chung quanh tại núm vú chung quanh, dịu dàng nắm chặt, kiều mềm nhỏ nhắn mềm mại đích như dệt eo nhỏ, làm cho người ta một loại định ủng chi vào lòng nhẹ thương mật yêu đích ôn nhu cảm giác.
Bụng trơn bóng ngọc bạch, trơn nhẵn mềm mại, kê lót dưới quần mảnh bạch mềm mại đích đẫy đà mu lồn nhất định hơi gồ lên mà dậy, dưới mặt mu lồn đầu, một đầu đỏ tươi kiều diễm, mềm nhẵn đóng chặt đích màu mỡ xanh ngọc nhục phùng, đem một mảnh xuân sắc tận dấu trong đó. Một đôi tuyết trắng rất tròn, Ngọc Khiết bóng loáng, đẹp hơn thon dài đích đùi đẹp, cái kia tinh tế tỉ mỉ ngọc trượt đích bên đùi tuyết trắng non mịn đắc xấp xỉ trong suốt, một cây màu xanh đích tĩnh mạch như ẩn như hiện, cùng cái kia đường cong mảnh gọt nhu hòa, nhỏ nhắn mềm mại nhỏ hẹp đích eo nhỏ liên tiếp được rất tốt phục (V) có độ. Linh lung thật nhỏ đích hai mép lồn chắc hẳn sắc hiện lên phấn hồng, thành nửa mở hình dáng, hai luồng hơi gồ lên đích mềm mịn, chính giữa kẹp lấy tươi nhuận mê người đích khe hẹp, giống như khoảng chừng gì đó môn thần loại hộ vệ lấy nhu nhược đích bí động, tình cảnh này lại để cho Dương Tiểu Thiên lập tức tình dục tăng vọt.
Hắn một bả ôm Tứ di nương Trương Di Giai, đem bờ môi dán lên Trương Di Giai tươi mới đích cặp môi đỏ mọng, há to miệng, tựa như muốn đem Trương Di Giai đích đôi môi nuốt sống giống nhau, kịch liệt đích tiến công. Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại trong miệng kịch liệt đích quấy, quấn lấy Trương Di Giai đích đầu lưỡi bắt đầu bú.
Rất lâu rất lâu đích hôn môi, Dương Tiểu Thiên đem nước miếng của mình đưa vào Trương Di Giai đích trong miệng, Trương Di Giai con mắt đóng chặt, xinh đẹp đích lông mi run nhè nhẹ, Trương Di Giai khẻ nhếch miệng anh đào nhỏ, một chút duỗi ra khéo léo đích đầu lưỡi. Dương Tiểu Thiên dùng đầu lưỡi ta của mình, chạm đến lấy đầu lưỡi của nàng, cũng tìm một cái vòng tròn. Trương Di Giai đem đầu lưỡi lại vươn một điểm, mà Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tắc chính là lại càng cẩn thận đích tiếp xúc cái kia chính đang phát run đích đầu lưỡi đích bên cạnh.
"Ah... Thiên nhi... Ôn nhu một điểm... Ah..."
Trương Di Giai hô hấp trở nên ồ ồ, theo Trương Di Giai đích yết hầu ở chỗ sâu trong ở bên trong, có chút địa phát ra loại này thanh âm. Cứ việc Trương Di Giai dốc sức liều mạng địa áp lực, đúng vậy thở hào hển không cách nào che dấu, Trương Di Giai cũng không muốn lại để cho bên cạnh đích Đường Uyển Nhi nghe thấy mình như vậy đích thanh âm, tuy nhiên nàng biết rõ Dương Tiểu Thiên muốn tìm được Đường Uyển Nhi, bất quá trước đây, nàng không muốn làm cho Đường Uyển Nhi sự tình trước biết rõ mình đã là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân.
Dương Tiểu Thiên không chút do dự đích dùng hai tay đem bả Trương Di Giai đích kê lót quần kéo xuống, ngón tay không chút khách khí đích đẩy ra Trương Di Giai đích cánh hoa, vào bên trong lục lọi.
"Ừm..."
Trương Di Giai nhắm môi phát ra rất cao đích rên rỉ, bắt đầu trực tiếp vuốt ve hậu, Dương Tiểu Thiên đích kỹ xảo vẫn còn rất cao minh, ngón tay tại mỗi một tấm trên mặt cánh hoa vuốt ve, nhẹ nhàng niết lộng kiếm âm hạch. Đem bả dính vào mật hoa đích ngón tay cắm vào trong nhục động đút vào, Trương Di Giai đã muốn tê liệt, hoàn toàn ướt át đích Hoa Nhị không ngừng đích run rẩy, càng lớn lượng tràn ra đích mật hoa chảy tới đùi căn, quang Dương Tiểu Thiên ngón tay tại vuốt ve cánh hoa đồng thời, dùng ngón tay cái xoa nắn hậu môn.
"Thiên nhi... Chớ có sờ chỗ đó..."
Trương Di Giai thẹn thùng đích nói, nàng hai chi chân dài nở nang nhu nị : dính, mà ở cái kia xương ngón chân đỉnh miêu tả ra hấp dẫn người đích đường cong, mà Dương Tiểu Thiên chính duỗi ra ngón tay phủ chà xát cái kia sung huyết mà kiều rất đích nụ hoa."Ah... Làm đầu lưỡi bị hấp lúc, Trương Di Giai đích đùi đẹp có chút vặn vẹo, mà eo trở xuống đích cái kia bộ phận, đã hoàn toàn tê tê đích liễu~. Trương Di Giai theo trong lỗ mũi phát ra vội vàng đích hô hấp, nếu như mình đích miệng không phải là bị Dương Tiểu Thiên đích miệng ngăn chặn, Trương Di Giai không biết mình có thể hay không phát ra cảm thấy thẹn đích thanh âm.
Bị chà đạp đích mật huyệt, đặc biệt nhiệt (nóng). Dương Tiểu Thiên trong vòng chỉ làm trung tâm, cũng dùng bốn chi ngón tay cùng một chỗ nhiệt (nóng) đi an ủi. Trương Di Giai đích cặp môi đỏ mọng cùng đầu lưỡi đều cùng một chỗ bị chiếm cứ, bởi vì hô hấp dồn dập, khiến cho nàng dốc sức liều mạng muốn miệng lấy ra, hơn nữa tứ chi phát sinh rất lớn đích vặn vẹo, yết hầu ở chỗ sâu trong còn phát ra giống như tại nức nở đích thanh âm, đó là bởi vì gợi cảm đái (vùng) bị Dương Tiểu Thiên đích chà đạp kích phát mà phun ra tới duyên cớ. Rốt cục Dương Tiểu Thiên đích miệng rời đi, Trương Di Giai tượng thiếu dưỡng khí cá đại khẩu chế đại khẩu địa thở hào hển, kiều rất đích nhũ phong סּ tùy theo rung động. Dương Tiểu Thiên theo dưới quần áo bày với vào đi đưa tay ngả vào Tứ di nương Trương Di Giai đích phong nhũ thượng, xoa cái kia khéo léo đích núm vú. Hình như là phát điện sở chỗ đồng dạng địa, theo cái kia hai cái cái vú, đem khoái hoạt đích sóng điện truyền đạt đến thân thể tất cả bộ vị. Dương Tiểu Thiên đích tay do bộ ngực chuyển qua bên cạnh thân, sau đó lại chuyển qua Trương Di Giai đích eo nhỏ nhắn; sau đó lại theo eo trợt xuống đi.
Dương Tiểu Thiên vận dụng xảo diệu đích ngón tay, từ dưới bụng mãi cho đến giữa bắp đùi đích cuối cùng, cũng từ dưới bên cạnh trong vòng chỉ đến đùa bỡn cái kia nhô lên đích bộ phận, hình như là không chút nào làm ra vẻ địa tại vuốt ve, lại dùng ngón cái niết sát cái kia mẫn cảm nhất đích bộ vị, dòng điện đã muốn do cái kia chỗ sâu nhất đích một điểm khuếch tán đến toàn thân, mà cái kia bao hàm nhiệt (nóng) nhiệt khí trong u cốc đích bí thịt, cũng đã bị lộng đắc ẩm ướt ngượng ngùng đích.
"Ah... Thiên nhi... Di nương chịu không được liễu~..."
Trương Di Giai cảm thấy thẹn địa than nhẹ.
Dương Tiểu Thiên đem môi dán tại tai thượng, nhẹ nhàng mà thổi khí. Trương Di Giai cũng bởi vì như vậy mà vi (hơi) run, cái kia thổi môi của nàng, lại hợp với tai duyên dùng đầu lưỡi đi liếm, mà cái kia ngọt ngào đích cuộn sóng, lại tùy theo chảy tới trong thân thể ương. Dương Tiểu Thiên đích một tay lại trèo lên nhũ phong סּ, vuốt đầu gối đích bên trong đích tay, dọc theo đùi một mực hướng cái kia cuối cùng tiến lên.
"Ah..."
Trương Di Giai lập tức mất đi tự chủ, cơ hồ kêu lên, đối với kiều rất nhũ phong סּ đích xoa bóp, đã muốn trở tay không kịp rồi, hiện tại hơn nữa phía dưới đích cánh hoa cũng bị xoa bóp.
"Thiên nhi..."
Trương Di Giai co lên toàn thân, dùng nửa tóc dài, muốn đầu ẩn núp đi.
"Đó... Ah..."
Thật giống như là muốn chết...rồi như vậy địa thở hào hển, Trương Di Giai mở ra chân của mình kéo căng quá chặt chẽ đích, Dương Tiểu Thiên lúc này cũng đã sắc mặt đỏ lên, hạ thân cứng rắn nóng rực, trướng đích khó chịu.
Trương Di Giai lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, ngượng ngùng vạn phần đích ỡm ờ ở bên trong, Dương Tiểu Thiên đem nàng bác cỡi đắc tấm sợi vô tồn, không mảnh vải che thân, Dương Tiểu Thiên cũng nhanh chóng cỡi trên người mình đích tất cả quần áo, nâng cao cực lớn đích côn thịt đứng ở trước giường.
Hắn bắt lấy Tứ di nương Trương Di Giai đích một chích (chỉ) trơn mềm bàn tay nhỏ bé hướng trên mặt dương vật theo như đi, vậy đáng yêu đích tuyết trắng bàn tay nhỏ bé vừa nhẹ nhàng chạm được hắn đích dương vật, lập tức tựa như đụng phải "Xà" giống nhau, thẹn thùng bối rối địa tay co rụt lại, bị Dương Tiểu Thiên bắt lấy một lần nữa ấn lên, xúc tua một mảnh kia nóng hổi, cứng, lại để cho Trương Di Giai tốt một hồi tâm hoảng ý loạn, nàng một tay nắm chặt cái kia không ngừng tại rung đùi đắc ý đích côn thịt, một cái khác bé đáng yêu bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng chậm chạp địa, kiều xấu hổ địa ở đằng kia trên mặt lau sạch bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên dần dần bị cặp kia như ngọc kiều mềm mại miên đích đáng yêu bàn tay nhỏ bé vô ý thức địa trêu chọc khiến cho huyết mạch sôi sục, hắn một bả ôm Trương Di Giai mềm mại đích eo nhỏ, đem nàng kiều mềm không có xương, không mảnh vải che thân đích ngọc thể kéo vào trong ngực, một hồi cuồng chà xát mãnh liệt văn vê, lại cúi đầu tìm được Tứ di nương Trương Di Giai bật hơi Như Lan đích đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn, đẩy ra nàng xấu hổ nhẹ hợp đích răng ngọc, sau đó quấn lấy nàng cái kia hương trượt kiều nộn, khéo léo đáng yêu đích Lan Hương lưỡi một hồi cuồng mút mãnh liệt hấp, miệng của hắn một đường đi xuống, hôn một hạt non nớt ngọc nhuận, kiều tiểu khả ái đích đỏ bừng núm vú, một hồi nhu liếm nhẹ mút, hôn bên trái, lại hôn bên phải, sau đó dưới đường đi trượt, thẳng hôn tiến Trương Di Giai cái kia ấm áp đích đùi căn trung.
Bị Dương Tiểu Thiên như vậy dâm tà đích chọc ghẹo, đùa bỡn, Trương Di Giai vừa thẹn lại ngứa, thân thể mềm mại của nàng tại Dương Tiểu Thiên dâm tà đích hôn bú hạ trận trận bủn rủn, nàng cái kia một đôi thon dài duyên dáng tuyết trắng đùi ngọc phân ra ra, hơn nữa xấu hổ địa càng phân càng mở, tượng là hi vọng hắn hôn đến càng sâu một điểm.
Dương Tiểu Thiên lao thẳng đến Trương Di Giai hôn bú, khiêu khích (xx) đắc kiều hừ mảnh thở gấp, thân thể run rẩy, mắt đẹp mê ly, má đào chóng mặt đỏ như lửa băng cơ tuyết da cũng dần dần bắt đầu nóng rực lên, hạ thân ngọc trong khe đã bắt đầu trơn ướt rồi, Dương Tiểu Thiên lúc này mới ngẩng đầu lên, hôn mắt đẹp khẽ che đích Trương Di Giai cái kia kiều hừ mảnh thở gấp đích cặp môi thơm một hồi lửa nóng ẩm ướt hôn. Đinh Hương ám nhả, trơn mềm đích ngọc lưỡi nhiệt liệt địa cùng hắn quấn quanh, xoay tròn, hừng hực khí thế địa đáp lại lấy. Nàng đồng thời cảm giác được Dương Tiểu Thiên lửa nóng nóng hổi đích cứng rắn (ngạnh) kéo căng kéo căng đích côn thịt chăm chú địa chỉa vào nàng mềm mại đích trên bụng.
Dương Tiểu Thiên đè lại Tứ di nương Trương Di Giai cái kia xấu hổ ướt át đích kiều nộn hòn le, một hồi vỗ về chơi đùa, xoa nắn, nàng bị cái kia mãnh liệt đích kích thích kinh ngạc đắc trong lòng cuồng rung động, kìm lòng không được trung kiều hừ lên tiếng, lập tức lại mặt đỏ bừng vạn phần, thanh tú má lúm đồng tiền thượng lệ sắc kiều chóng mặt.
Nàng kiều mềm đích núm vú bị Dương Tiểu Thiên dùng ngón tay kẹp lấy xoa nắn, nhất làm nàng kinh ngạc không hiểu, cũng là nhất làm nàng thể xác và tinh thần sí chập choạng khó chịu đích, chính là Dương Tiểu Thiên đích dưới ngón tay, do tiểu thịt đậu nơi truyền hướng toàn thân ngọc thể, truyền hướng tâm hồn thiếu nữ trong óc ở chỗ sâu trong cái kia từng đợt làm cho người sung sướng vạn phần, thư sướng thơm ngọt đích cảm thấy khó xử đích khoái cảm. Tại loại này mãnh liệt đến cực điểm đích khoái cảm dưới sự kích thích, Trương Di Giai trong óc trống rỗng, tâm hồn thiếu nữ hiểu rõ cái kia một loại làm cho người đau xót sí dục cho say, khẩn trương kích thích làm cho người khác cơ hồ hô tức đốn dừng lại, choáng váng gần chết đích khoái cảm nhục dục, Trương Di Giai cái kia mềm mại không xương, trần trụi đích xinh đẹp tuyệt trần thân thể tại Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt một hồi mỹ diệu khó tả, xấp xỉ co rút đích rất nhỏ rung động, như ngẫu cánh tay Ngọc Như bị trùng phệ loại đau xót ngứa khó chịu địa một hồi run rẩy, tuyết Bạch Khả yêu đích bàn tay nhỏ bé thượng thập căn thon dài mảnh khảnh như hành tây ngón tay ngọc co rút loại nắm chặt trên giường, phấn điêu ngọc mài loại kiều mềm tuyết trắng đích trên mu bàn tay vài tia màu xanh đích tiểu Tĩnh mạch bởi vì ngón tay cái kia không hiểu đích dùng sức mà như ẩn như hiện.
Trương Di Giai Lệ má lúm đồng tiền ửng đỏ, mày liễu nhíu lại, cặp môi thơm vi phân, đôi mắt đẹp nhẹ hợp, một bộ nói không rõ ràng đến tột cùng là thống khổ có lẽ hay là sung sướng đích mê người kiều thái. Chỉ thấy nàng lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, Như Lan khí tức dồn dập phập phồng, như Vân Tú sinh ra kẽ hở đổ mồ hôi vi (hơi) thấm. Nhưng Trương Di Giai chỉ cảm thấy hạ thân của mình càng ngày càng ẩm ướt, đẹp Như Tiên nữ đích Trương Di Giai tại Dương Tiểu Thiên trước mặt ngượng ngùng vạn phần, xinh đẹp đích hoa má lúm đồng tiền thượng lệ sắc kiều chóng mặt, đỏ bừng vô hạn.
Đệ 109 chương có người mắc câu
Dương Tiểu Thiên đích một ngón tay theo cái kia càng ngày càng trơn ướt lửa nóng đích non mềm ngọc rãnh sông, một mực trượt chống đỡ đến thấm ướt trận trận, dâm trượt không chịu nổi đích miệng âm đạo, trên ngón tay dính đầy dưới háng trước mặt hạ thể lưu tiết ra tới thần bí phân bố vật, nhắc tới tay đến, cúi người tại Trương Di Giai bên tai dâm tà địa thấp giọng nói: "Di nương, ngươi nhìn ta trên tay là cái gì?"
Trương Di Giai thu thủy loại đích mắt to khẩn trương mà ngượng ngùng khó chịu nổi địa đóng chặt bắt đầu đứng đậy, thật là dục nói còn xấu hổ, tâm hồn thiếu nữ chỉ cảm thấy từng đợt đích thẹn thùng. Dương Tiểu Thiên cũng đã tình dục tăng vọt, hắn tách ra Trương Di Giai thon dài tuyết trắng đích đùi ngọc, nhô lên côn thịt, không đợi nàng phản ứng, tựu hung hăng địa hướng nàng cái kia ướt át đích trong âm đạo đỉnh đi vào, Trương Di Giai một tiếng kiều gáy, nàng thẹn thùng tất cả và âm thầm vui mừng.
Dương Tiểu Thiên cực lớn đích côn thịt không ngừng mà hung ác đính vào Trương Di Giai ngày đó sinh chặt khít nhỏ nhắn xinh xắn vạn phần đích tĩnh mịch âm đạo, to lớn không gì so sánh được đích quy đầu không ngừng văn vê đẩy lấy cái kia kiều mềm non nớt đích tử cung, Trương Di Giai tắc chính là không tự chủ được địa giãy dụa cái kia bóng loáng Ngọc Khiết, không mảnh vải che thân đích tuyết trắng thân thể, bản năng không tự chủ được địa buộc chặc bụng, mỹ diệu khó tả địa co rút lại, ngọa nguậy tĩnh mịch đích thành lồn, lửa nóng tĩnh mịch, dâm nhu không chịu nổi đích âm đạo Nhục Bích, tử quấn chặt kẹp lấy Dương Tiểu Thiên cái kia cuồng dã xuất nhập đích thô đại nhục bổng o0o, lửa nóng nóng hổi, mẫn cảm vạn phần đích âm đạo trong niêm mạc mềm mịn quay quanh, quấn vòng quanh cực đại đích quy đầu.
Trương Di Giai thẹn thùng lửa nóng địa đáp lại lấy Dương Tiểu Thiên cự bổng đích đút vào, ngượng ngùng địa nghênh hợp với côn thịt đối với Hoa Nhị đích đỉnh sờ, từng đợt rồi lại từng đợt dính trượt nồng đặc đích âm tinh ngọc dịch chảy ra ra, chảy qua nàng dâm trượt đích ngọc rãnh sông, chảy xuống nàng tuyết trắng Như Ngọc đích đùi. Theo Dương Tiểu Thiên càng ngày càng nặng địa tại Trương Di Giai nhỏ hẹp đích trong âm đạo co rúm, đính vào, nàng ngày đó sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích âm đạo hoa kính cũng càng ngày càng lửa nóng nóng hổi, dâm trượt thấm ướt vạn phần, cái kia trơn mềm đích âm đạo Nhục Bích tại tráng kiện đích đại nhục bổng o0o đích lật ngược ma sát hạ, không tự chủ được địa bắt đầu dùng sức kẹp chặt, mẫn cảm vạn phần, kiều nộn vô cùng đích âm đạo niêm mạc lửa nóng địa chăm chú quấn quanh tại co rúm, đính vào đích tráng kiện trên mặt dương vật. Dương Tiểu Thiên càng ngày càng trầm trọng đích đút vào, cũng đem Trương Di Giai cái kia buồn bã uyển chọc người, thỉnh thoảng tục đích kiều gáy rên rỉ đút vào đắc thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng dồn dập: "Ừm... Ừm... Thiên nhi... Di nương... Thật thoải mái... U-a..aaa... Ừm... Dùng sức..."
Trương Di Giai hoàn toàn không tự chủ được địa chìm luân tại mẫu tử cực độ loạn luân đích khoái cảm nhục dục ở bên trong, căn bản không biết mình từ đâu lúc đã bắt đầu không ốm mà rên, hơn nữa thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng buồn bã uyển du dương, xuân ý chọc người, nàng chỉ là tinh mâu ám dấu, đôi mi thanh tú nhẹ nhăn, môi anh đào khẻ nhếch địa kiều gáy nhiều tiếng, tốt một bức giống như khó chịu, giống như thống khổ lại như thư sướng ngọt ngào đích mê người kiều thái. Dương Tiểu Thiên đã là dục hỏa cuồng thăng, không thể tự chế, hắn cảm thấy thời cơ đã thành thục, chỉ thấy hắn nhắc tới hạ thân, đem côn thịt hướng trước mặt cái kia huyền ảo tĩnh mịch, chặt khít vô cùng đích lửa nóng sâu trong âm đạo hung hăng đỉnh đầu, đang chìm nịch tại bể dục tình diễm trung Trương Di Giai bị Dương Tiểu Thiên lần này vừa ngoan lại mạnh mà đỉnh đầu, chỉ cảm thấy Dương Tiểu Thiên cái kia cực lớn thô cứng rắn (ngạnh) đích côn thịt thật sâu xông vào trong cơ thể đích nơi cực sâu, Dương Tiểu Thiên to lớn không gì so sánh được, lửa nóng nóng hổi đích quy đầu nhanh chóng tại nàng cái kia sớm đã mẫn cảm vạn phần, khẩn trương đến cực điểm đích thẹn thùng chờ mong lấy đích hoa tâm thượng vừa chạm vào tức thối.
Chỉ thấy Trương di ngon hay mê người, mềm mại không xương đích tuyết trắng ngọc thể một hồi khẩn trương đích luật động, run rẩy. Nàng chỉ cảm thấy, Dương Tiểu Thiên cực lớn đích quy đầu tại chính mình sâu trong âm đạo đích hoa tâm thượng vừa chạm vào, lập tức dẫn phát nàng âm đạo nhất tĩnh mịch nơi cái kia hạt mẫn cảm đến cực điểm, non mềm trơn ướt vạn phần đích âm hạch một hồi khó có thể ức chế và mỹ diệu khó tả đích co rút, run rẩy, sau đó nhanh chóng, không tự chủ được địa lan tràn đến toàn thân băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục).
Chỉ thấy Trương Di Giai mê loạn địa lấy tay mạnh mà bắt lấy Dương Tiểu Thiên vừa mới bởi vì đem côn thịt rời khỏi nàng âm đạo mà nhắc tới đích bờ mông, tuyết trắng phấn nộn đích bàn tay nhỏ bé thượng thập căn thon dài ngón tay ngọc co rút giống như địa trảo tiến hắn trong cơ thể, cái kia thập căn băng tuyết như trong suốt thon dài như măng đích ngón tay ngọc cùng hắn cái kia ngăm đen đích bờ mông hình thành thập phần chói mắt đích đối lập, mà mỹ mạo đích Trương Di Giai cái kia một đôi thon dài đẹp hơn, châu tròn ngọc sáng đích kiều trượt thanh tú chân lại càng một hồi co rút ép chặt ở hai chân của hắn. Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy dưới khuôn mặt cái này thiên kiều bá mị đích Tứ di nương Trương Di Giai cái kia trắng noãn như tuyết đích trơn nhẵn bụng cùng có chút nhô lên đích mềm mại mu lồn một hồi dồn dập địa luật động, run rẩy.
Tại Trương Di Giai tuyết trắng trơn nhẵn đích bụng cùng mu lồn nhất khởi nhất phục đích cuồng loạn run rẩy ở bên trong, Trương Di Giai cái kia ướt sũng, sáng lóng lánh, ngọc nhuận vô cùng đích yên Hồng Ngọc trong khe, bởi vì động tình mà khẻ nhếch đích phấn ục ục đích đỏ bừng đích tiểu thịt lỗ một hồi không quy luật địa luật động, tiết ra một cổ trắng sữa sền sệt, óng ánh sáng trượt đích ngọc nữ ái dịch, này cổ ấm ướt nhiều trượt đích chất lỏng chảy đến nàng cái kia vi phân đích yên Hồng Ngọc rãnh sông, theo nàng ngọc khê xuống phía dưới chảy tới, một cổ quen thuộc đích ấm áp dòng nước ấm lại từ nàng sâu trong âm đạo sóng triều ra, Trương Di Giai không khỏi thẹn thùng tất cả, Như Hoa thanh tú má lúm đồng tiền thượng lại càng lệ sắc kiều chóng mặt, đỏ bừng một mảnh, thật là kiều xấu hổ, xấu hổ xấu hổ, ta thấy yêu tiếc.
Lúc này, nàng kinh ngạc cảm thấy, có đồ vật gì đó chính khẽ chạm môi của mình, nguyên lai, Dương Tiểu Thiên cái kia căn côn thịt không biết lúc nào đã ngẩng đầu ưỡn ngực, đang tại trước mắt nàng một điểm nhoáng một cái, nàng tranh thủ thời gian nhanh hợp đôi mắt đẹp, tâm hồn thiếu nữ phanh, phanh nhảy loạn, mỹ mắt nhắm chặt lấy căn bản không dám mở ra, đúng vậy, cái kia căn côn thịt vẫn đang tại nàng mềm mại đỏ tươi đích trên môi thơm một điểm đụng một cái, giống như đã ở chọc ghẹo nàng.
Đường Uyển Nhi tại sử dụng hết ăn trưa hậu, trở lại gian phòng tắm rửa một cái, sau đó lười biếng đích lỏa lồ lấy nằm ở trên giường, Dương gia biệt viện đích hậu viện thập phần yên tĩnh, Đường Uyển Nhi đang tại chìm vào giấc ngủ thời điểm, đột nhiên nghe được nữ tử từng đợt rất nhỏ đích rên rỉ thanh âm, loại cô gái này đích rên rỉ đối với nàng mà nói, đương nhiên là hết sức quen thuộc rồi, nàng âm thầm cười một chút, hậu viện này cũng chỉ có mình và Tứ muội Trương Di Giai cùng với bà bà Phượng Tư Linh, bà bà Phượng Tư Linh đã muốn đi ra ngoài rồi, mà Dương Tiểu Thiên phỏng chừng cũng đi ra ngoài rồi, thanh âm này nhất định là Tứ muội Trương Di Giai phát ra đích, không thể tưởng được cũng cũng giống như mình, tưởng niệm phu quân rồi, nói đến phu quân, mình đã rất lâu không có cùng phu quân sinh hoạt vợ chồng rồi, cái loại nầy nam nữ hoan hảo đích sự tình lại để cho Đường Uyển Nhi đều thiếu chút nữa quên, bây giờ nghe đến cái kia rên rỉ thanh âm, lâu giấu tại ở sâu trong nội tâm đích dục vọng thoáng một tý được mở ra, theo cái kia cao thấp phập phồng đích rên rỉ truyền vào đến Đường Uyển Nhi đích trong lỗ tai, lại để cho Đường Uyển Nhi trên người bắt đầu nóng lên bắt đầu đứng đậy, nửa người dưới đích đào nguyên cũng bắt đầu gãi ngứa bắt đầu đứng đậy, tay của nàng kìm lòng không được địa trượt hướng bằng phẳng đích bụng, mềm mại địa mát xa trơn nhẵn đích da thịt, sau đó chậm rãi vuốt ve lông mu thẳng đến đạt động khẩu đào nguyên, "Nha..."
Đường Uyển Nhi híp mắt, ngón tay không ngừng đích vuốt ve nàng đào nguyên.
Không biết vì cái gì, Đường Uyển Nhi tại vuốt ve chính mình thời điểm, trong đầu đột nhiên nghĩ đến nhi tử Dương Tiểu Thiên đích thân ảnh, lúc trước Dương Tiểu Thiên tại trên người mình làm nũng, nàng rất rõ ràng đích cảm giác được Dương Tiểu Thiên hạ thân đích cứng rắn, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích làm nũng làm cho nàng cảm thấy đặc biệt thoải mái thậm chí có chủng xuân tâm đại động đích cảm giác, thật lâu không có cùng phu quân Dương Xa Mục sinh hoạt vợ chồng, Đường Uyển Nhi một mực áp chế trong cơ thể đích dục hỏa, nhưng là nàng dù sao cũng là cái thành thục đích nữ nhân, hơn nữa chính trực tính dục phi thường cường liệt đích lang hổ chi niên, tương đương cần nam nhân tại trên sinh lý đích an ủi, bình thường tịch mịch thời điểm, đều là chính cô ta dùng ngón tay giải quyết tới hỏi đề, hiện trong đầu lại muốn lấy Dương Tiểu Thiên đích thân ảnh, bên tai nương theo lấy nữ tử đích rên rỉ, tay vuốt ve chính mình đích đào nguyên, dục vọng chi môn thoáng một tý được mở ra, trong cơ thể đích ngọn lửa rất nhanh ở toàn thân thiêu đốt, Đường Uyển Nhi nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, dùng ngón tay se se gãi ngứa đích đào nguyên, trong đầu nghĩ đến cùng phu quân trước kia đích hoan hảo, nhưng là không biết vì cái gì, cái kia phu quân đích bộ dáng đã muốn biến thành Dương Tiểu Thiên, bất quá dục hỏa tăng vọt đích Đường Uyển Nhi đã muốn không cố được nhiều như vậy rồi, ở đâu còn quản trong đầu muốn chính là phu quân Dương Xa Mục có lẽ hay là nhi tử Dương Tiểu Thiên, Đường Uyển Nhi tay phải xoa nắn cánh hoa, dùng tay trái hai cái ngón tay cắm vào trong đào nguyên, rất nhanh địa đâm chọc vào quấy, đại lượng đích xuân thủy theo mê người đích đào nguyên khẩu chảy ra, cao vút đích dâm dục kích thích, khiến nàng ngón tay xoa nắn đào nguyên đích tốc độ càng lúc càng nhanh, theo ngón tay kịch liệt địa đâm chọc vào, trong miệng của nàng cũng phát ra phóng đãng: "Ah... Trời ạ... Sảng khoái... Đó... Sướng chết liễu~..."
Đột nhiên, Đường Uyển Nhi chỉ cảm thấy toàn thân run rẩy, hạ thể như lũ quét bộc phát loại đích cuồng tiết, hai chân đem mông lớn giơ lên rời giường mặt, mà bờ mông ῷ cũng theo từng đợt phong ba loại đích run rẩy cao thấp đong đưa lấy, toàn thân một hồi mãnh liệt đích run rẩy, một cổ dâm tinh cuồng tiết ra, đem trọn đầu ga giường đều làm ướt.
Trải qua một hồi cao trào về sau, Đường Uyển Nhi thân thể vô lực địa nằm ở trên giường, nhắm mắt lại nhu hòa chơi đùa lấy hoa của mình biện, hưởng thụ lấy tình cảm mãnh liệt về sau đích dư vị.
Trương Di Giai vốn đã phi đỏ như lửa đích thanh tú má lúm đồng tiền càng thêm ửng đỏ từng mảnh, có vẻ càng thêm tú lệ không gì sánh được. Dương Tiểu Thiên nắm chặt địa cố ý dùng côn thịt đi đỉnh sờ Tứ di nương Trương Di Giai cái kia ngon đích cặp môi đỏ mọng, xinh đẹp đích mũi ngọc, đóng chặt đích mắt to, hương trượt đích má đào, Trương Di Giai cho Dương Tiểu Thiên cái này một hồi khác thường dâm uế địa khiêu khích (xx) trêu chọc, kích thích đắc không biết làm sao, tâm hồn thiếu nữ thình thịch nhảy rộn.
Hơn nữa hạ thân của nàng ngọc khố đang bị Dương Tiểu Thiên liếm lấy chập choạng ngứa vạn phần, tâm hồn thiếu nữ lại càng bối rối không chịu nổi. Nàng phát giác Dương Tiểu Thiên cái kia căn vừa thô vừa to đích côn thịt chăm chú địa đỉnh tại chính mình mềm mại đích trên môi đỏ mọng, từng đợt văn vê động, đem một cổ nam nhân đặc biệt đích đổ mồ hôi mùi khai truyền vào chính mình trong mũi, lại cảm thấy bẩn, lại cảm thấy khác thường đích kích thích, lúc này, Dương Tiểu Thiên trong miệng ngậm lấy Trương Di Giai cái kia hạt kiều tiểu khả ái đích hòn le, một hồi nhẹ mút nhu hấp, một tay tinh tế địa vuốt ve Trương Di Giai cái kia Như Ngọc Như tuyết đích thon dài đùi đẹp, một tay đích hai ngón tay xuyên thẳng tiến Trương Di Giai đích trong âm đạo. Trương Di Giai môi anh đào vi phân, còn chưa kịp kiều gáy lên tiếng, cái kia căn sớm đã không thể chờ đợi được đích cự bổng tựu mãnh liệt đỉnh mà vào, Trương Di Giai ngượng ngùng tất cả, thanh tú má lúm đồng tiền đỏ bừng một mảnh, nàng cái kia cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị ép đại trương lấy bao hàm sáng ở cái kia cường tráng đích quái vật khổng lồ.
Trương Di Giai dùng tuyết Bạch Khả yêu đích bàn tay nhỏ bé chăm chú nâng Dương Tiểu Thiên ép chặt tại trên mặt hắn đích bụng, mà Dương Tiểu Thiên đồng thời cũng bắt đầu động đậy khe khẽ cắm vào nàng trong cái miệng nhỏ nhắn đích cự bổng, Trương Di Giai thẹn thùng tất cả, lệ má lúm đồng tiền chóng mặt đỏ như lửa, nhưng đồng thời cũng bị cái kia khác thường đích kích thích khiến cho tâm sí buồn nôn, Trương Di Giai mút vào lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, thẳng đến Dương Tiểu Thiên thiếu chút nữa bắn ra, Dương Tiểu Thiên mới đưa côn thịt rút ra Trương Di Giai đích cái miệng nhỏ nhắn, đem côn thịt một lần nữa cắm vào Trương Di Giai đích trong âm đạo, đi vào, Dương Tiểu Thiên mà bắt đầu điên cuồng đích đút vào bắt đầu đứng đậy, theo côn thịt đái (vùng) đến nhanh cảm giác, Trương Di Giai lại bắt đầu rên rỉ lên.
Nghe Trương Di Giai đích rên rỉ, Dương Tiểu Thiên càng thêm cuồng mãnh địa tại Trương Di Giai cái kia trần trụi không mảnh vải che thân, mềm mại không xương đích tuyết trắng trên mặt ngọc thể nhún lấy, hắn cực lớn đích côn thịt, tại Trương Di Giai trời sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích trong âm đạo càng thêm thô bạo địa ra ra vào vào, nhục dục sóng to bên trong đích Trương Di Giai chỉ cảm thấy cái kia căn vừa thô vừa to làm cho người ta sợ hãi đích côn thịt càng ngày càng cuồng dã về phía chính mình sâu trong âm đạo chạy nước rút, nàng cảm giác được tráng kiện làm cho người ta sợ hãi đích côn thịt càng lúc càng thâm nhập nàng con đường u tối, càng đâm càng sâu, tâm hồn thiếu nữ vừa thẹn lại sợ địa cảm giác được Dương Tiểu Thiên còn đang không ngừng tăng lực đính vào, nóng hổi đích quy đầu đã hơi dần dần sâu vào thể nội đích nhất tĩnh mịch nơi. Theo Dương Tiểu Thiên càng ngày càng cuồng dã địa đút vào, xấu xí dữ tợn đích cự bổng dần dần địa xâm nhập đến trong cơ thể nàng huyền Diệu U sâu đích ngọc trong nội cung đi, tại lửa nóng dâm tà đích co rúm đính vào ở bên trong, có nhiều lần Trương Di Giai ngượng ngùng địa cảm giác được Dương Tiểu Thiên cái kia cực đại đích nóng hổi quy đầu giống như sờ đội lên trong cơ thể ở chỗ sâu trong làm cho người cảm thấy nhức mỏi kích thích cực kỳ, gần muốn hô hấp đốn dừng lại đích trên nhụy hoa.
Trương Di Giai không tự chủ được địa rên rỉ cuồng thở gấp, kiều gáy uyển chuyển, nghe thấy mình một tiếng này thanh dâm mị tận xương đích thở gấp rên rỉ cũng không khỏi đắc thẹn thùng vô hạn, lệ má lúm đồng tiền ửng đỏ. Dương Tiểu Thiên tứ không cố kỵ đát địa gian dâm chà đạp đạp hư lấy dưới khuôn mặt cái này không mảnh vải che thân, mềm mại không xương đích tuyết trắng thân thể, dựa vào hắn cao siêu đích kỹ xảo cùng siêu nhân đích lực bền bỉ đem Trương Di Giai gian dâm đắc kiều gáy uyển chuyển, dục tiên dục tử.
Trương Di Giai thì tại Dương Tiểu Thiên dưới háng ngọa nguậy không mảnh vải che thân đích trần trụi ngọc thể, cuồng nhiệt địa cùng Dương Tiểu Thiên Hành Vân Bố Vũ, giao cấu hợp thể. Chỉ thấy nàng cuồng nhiệt nhiệt (nóng) địa ngọa nguậy trần trụi không mảnh vải che thân đích tuyết trắng thân thể tại hắn dưới háng liều chết xu nịnh, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ địa uyển chuyển hầu hạ, Thiên Nhu trăm thuận địa xấu hổ tương tựu. Lúc này hai người đích thân thể chỗ giao hợp đã muốn dâm trượt không chịu nổi, ái dịch cuồn cuộn, Dương Tiểu Thiên đích lông lồn đã hoàn toàn ướt đẫm, mà Trương Di Giai một mảnh kia nhạt hắc nhỏ nhắn mềm mại đích trong lông lồn càng thêm là thủy triều mùa xuân mãnh liệt, ngọc lộ cuồn cuộn.
Đệ 110 chương làm cho người kinh ngạc
Theo trong cao triều bừng tỉnh, Đường Uyển Nhi chính suy nghĩ miên man chính mình hôm nay như thế nào như vậy dâm đãng, bỗng nhiên lại một hồi nữ tử đích tiếng thở gấp, đem nàng theo tưởng tượng đái (vùng) về tới sự thật, Đường Uyển Nhi cảm thấy kỳ quái, như thế nào Tứ muội Trương Di Giai vẫn còn rên rỉ, mình cũng đã muốn cao triều, nàng vẫn còn tiếp tục, chẳng lẽ nàng nhiễm bệnh rồi, nghĩ tới đây, Dương Uyển Nhi đột nhiên đứng dậy xuống giường, nhanh chóng đích mặc vào áo ngủ, chuẩn bị đi xem rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.
Hậu viện thập phần yên tĩnh, Đường Uyển Nhi ra khỏi phòng hậu, nhỏ giọng đi vào Tứ muội Trương Di Giai đích ngoài phòng, nàng tới gần cửa sổ nghe bên trong đích tiếng vang, cái này không nghe khá tốt, vừa nghe sợ tới mức nàng tâm hồn thiếu nữ nhảy loạn, thanh âm kia Đường Uyển Nhi đương nhiên biết là thanh âm gì rồi, đây chính là nam nữ hoan hảo đích thanh âm ah, Đường Uyển Nhi không khỏi cảm thấy kỳ quái, Tứ muội sẽ cùng ai ở bên trong đâu rồi, phu quân lại không tại Lạc Dương, chẳng lẽ Tứ muội hồng hạnh xuất tường, nghĩ tới đây, Đường Uyển Nhi mang theo một tia đích kinh hoảng hiếu kỳ, đem bả cửa sổ xuyên phá liễu~ một cái lổ nhỏ, hít một hơi thật dài khí, thấy được trên giường phát sinh đích hết thảy, Dương Tiểu Thiên đang dùng hắn cứng rắn vô cùng quái vật khổng lồ đút vào Trương Di Giai.
Mới đầu Đường Uyển Nhi cùng lúc trước Trương Di Giai đồng dạng, cảm thấy đặc biệt khiếp sợ, nhưng là làm nàng xem thấy nhi tử Dương Tiểu Thiên ( Đường Uyển Nhi cùng Trương Di Giai đồng dạng, một mực xem Dương Tiểu Thiên vi thân sinh tử đối đãi ) cái kia lại thô lại trường đích quái vật khổng lồ, cùng với như trứng gà loại màu đỏ tím đích đầu rồng (vòi nước), nàng có chút khó khăn đích nuốt nước miếng một cái, hơn nữa Tứ muội Trương Di Giai trên mặt đích biểu lộ không có chút nào bị buộc đích cảm giác, hoàn toàn là một bức hưởng thụ đích phong tình vạn chủng đích bộ dáng, Trương Di Giai đích trong miệng không ngừng phát ra mất hồn đích thanh âm, Đường Uyển Nhi nghe được đi ra, Trương Di Giai phát ra đích thanh âm kia mang theo vô hạn đích thỏa mãn.
Nhìn xem mẫu tử hai người hoan hảo đích tràng diện, Đường Uyển Nhi cảm giác có cổ dòng điện lập tức chạy trốn tại trong cơ thể của nàng, kích động khởi trận trận không nghỉ đích dậy sóng, dâm sóng đích trong đào nguyên, bất tri bất giác đích chảy ra một cổ chất mật, đào nguyên đích gãi ngứa cảm giác khiến cho nàng có chút uốn éo quơ mông lớn, thủ hạ của nàng ý thức địa ngả vào áo ngủ ở phía trong trượt động, hơn nữa bắt đầu vuốt ve cái kia ẩm ướt đích đào nguyên.
Đường Uyển Nhi nhìn xem Dương Tiểu Thiên chính ra sức đích dùng quái vật khổng lồ đút vào Tứ muội Trương Di Giai đích đào nguyên thánh địa, tuy nhiên vừa rồi đã muốn lấy tay dâm thỏa mãn nội tâm đích dục hỏa, nhưng là không biết vì cái gì, chính mình nội tâm nhưng bây giờ muốn cho Dương Tiểu Thiên năng lập tức đem bả cực lớn đích quái vật khổng lồ ra sức đích hoàn toàn đích, tựa như tại Tứ muội Trương Di Giai trong thân thể như vậy, ngay ngắn mãnh liệt cắm vào nàng trong đào nguyên, mình tại sao hội nghĩ như vậy đâu rồi, Đường Uyển Nhi cảm giác mình trở nên dâm đãng rồi, bất quá thân thể đích phản ứng cùng trong đầu đích phản ứng nhưng lại càng thêm đích mãnh liệt, đại Đường triều phong cởi mở, mẫu tử, công công nàng dâu, phụ nữ loạn luân sự tình tại hào môn trong quý tộc là thông thường đích sự tình, sinh ra danh môn đích Đường Uyển Nhi cho dù không có trải qua chuyện như vậy, bao nhiêu cũng đã được nghe nói, nghĩ đến mẫu tử loạn luân, lại chứng kiến Dương Tiểu Thiên cùng Tứ muội Trương Di Giai thật sự tại loạn luân, Đường Uyển Nhi không biết vì cái gì, chính mình rõ ràng đặc biệt hưng phấn, đào nguyên ở chỗ sâu trong chảy ra càng nhiều là xuân thủy.
Theo Trương Di Giai ngọc trong khe, miệng âm đạo từng đợt dính trượt bạch trọc đích di động nước ái dịch đã xem lông lồn nàng ẩm ướt thành một đoàn, cái kia đoàn nhạt hắc nhu cuốn đích trong lông lồn trơn ướt trượt, sáng lóng lánh, mê người nổi giận. Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to cứng rắn (ngạnh) to lớn đích côn thịt vừa ngoan lại thâm sâu địa cắm vào Trương Di Giai trong cơ thể, Dương Tiểu Thiên đích cự bổng cuồng bạo địa phá khai Trương Di Giai ngày đó sinh nhỏ nhắn xinh xắn đích miệng âm đạo, ở đằng kia chặt khít đích âm đạo trong hoa kính mạnh mẽ đâm tới, cự bổng đích rút ra đính vào, đem một cổ trắng sữa đặc dính đích ái dịch dâm tương bài trừ đi ra nàng tiểu thịt lỗ.
Cự bổng không ngừng mà xâm nhập thăm dò lấy Trương Di Giai trong cơ thể đích chỗ sâu nhất, tại côn thịt hung ác thô bạo đích chạy nước rút hạ, xinh đẹp tuyệt luân, thanh tú nhanh nhạy đích Trương Di Giai đích trong âm đạo thần bí nhất thánh khiết, nhất huyền ảo tĩnh mịch đích kiều nộn vô cùng, dâm trượt ẩm ướt mềm đích hoa cung ngọc bích dần dần vi côn thịt xấu hổ, kiều khiếp e sợ địa tách ra ra, lúc này, Dương Tiểu Thiên thay đổi chiến thuật, mãnh liệt dẫn ra hạ thân, sau đó hấp một ngụm thở dài, cắn răng một cái côn thịt, Trương Di Giai toàn thân ngọc thể chấn động, mày liễu nhíu lại, nghiến chặc hàm răng, một bức thống khổ không chịu nổi lại như thư sướng cam cực kỳ xinh đẹp đích mê người kiều thái, sau đó môi anh đào khẻ nhếch, "Ah..."
Một tiếng dâm mị uyển chuyển đích kiều gáy xông môi ra, Trương Di Giai đích tâm hồn thiếu nữ chỉ cảm thấy âm đạo bị cái kia vừa thô vừa to đích côn thịt xấp xỉ điên cuồng đích như vậy một đâm, lập tức toàn thân băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục) nhức mỏi khó chịu đến cực điểm, chua ngọt tê cay mọi cách tư vị đồng loạt phun lên tâm hồn thiếu nữ, chỉ thấy Trương Di Giai không mảnh vải che thân, tuyết trắng trần trụi đích kiều mềm thân thể tại nhi tử Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt một hồi hết sức lông bông đích rung động lãm lật mà nhẹ rung, một đôi thon dài đẹp hơn, tuyết trắng ngọc nhuận đích nhỏ nhắn mềm mại thanh tú chân khó kìm lòng nổi địa cao giơ lên.
Trương Di Giai cuồng loạn địa kiều gáy cuồng thở gấp, một trương đỏ tươi ôn nhu đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn dồn dập địa hô hấp lấy, cái kia giơ lên cao đích đẹp hơn thon dài đích mềm nhẵn đùi ngọc du địa rơi xuống, dồn dập mà ngượng ngùng địa bàn tại Dương Tiểu Thiên sau thắt lưng, cặp kia tuyết trắng ngọc nhuận đích thon dài thanh tú chân đem Dương Tiểu Thiên ép chặt tại giữa bắp đùi, cũng theo nhanh đứng vững nàng sâu trong âm đạo đích đầu cặc lớn đối với Hoa Nhị âm hạch đích văn vê động, đỉnh sờ mà không năng tự chế đích từng đợt luật động, co rút. Dương Tiểu Thiên cũng bị dưới khuôn mặt cái này tuyệt sắc kiều diễm, đẹp Như Tiên nữ đích Tứ di nương Trương Di Giai cái kia như lửa loại nhiệt liệt đích phản ứng khiến cho tâm thần đong đưa, chỉ cảm thấy đỉnh tiến nàng sâu trong âm đạo, đứng vững nàng Hoa Nhị văn vê động đích quy đầu tê rần, định cuồng tiết ra, Dương Tiểu Thiên vội vàng hung hăng một cắn đầu lưỡi, rút ra côn thịt, sau đó lại hấp một ngụm thở dài, vừa ngoan hung ác địa đính vào Tứ di nương Trương Di Giai đích trong cơ thể, cực đại đích quy đầu đẩy ra co rút lại, ép chặt đích âm đạo trong Nhục Bích, đứng vững Trương Di Giai âm đạo chỗ sâu nhất cái kia xấu hổ đích mềm mại Hoa Nhị lại một hồi văn vê động, như thế chăng đoạn đền đáp lại ở bên trong, Dương Tiểu Thiên càng dùng một tay đích ngón tay án chặt ở Trương Di Giai cái kia kiều tiểu khả ái, hoàn toàn sung huyết cương đỏ bừng hòn le một hồi nhanh văn vê, tay kia che Trương Di Giai đích vú phải, ngón tay kẹp lấy đỉnh núi thượng xinh xắn lanh lợi, yên Hồng Ngọc nhuận đích đáng yêu núm vú một hồi cuồng chà xát, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi càng quấn lấy Trương Di Giai đích trên vú trái cái kia hàm kiều đái (vùng) e sợ, sớm đã cương (trạng thái) gắng gượng đích thẹn thùng núm vú, hàm răng khẽ cắn.
"Ah... Ah... Hảo phu quân... Tốt Thiên nhi... Di nương đẹp quá ah... Ah... Dùng sức... Nhanh lên... Nhanh lên nữa... Ah... Ah... Ah..."
Trương Di Giai kiều gáy cuồng tiếng thở thanh âm, sóng thân tươi đẹp ngâm không dứt, bị Dương Tiểu Thiên như vậy thoáng một tý nhiều điểm tấn công mạnh, nhưng cảm giác một khỏa phương tâm như phiêu du tại đám mây, hơn nữa bay bổng địa vẫn còn hướng lên kéo lên, không biết đem phiêu tới đâu.
Dương Tiểu Thiên cúi người hôn Trương Di Giai cái kia chính cuồng loạn địa kiều gáy cuồng thở gấp đích ôn nhu đỏ tươi đích cặp môi thơm, Trương Di Giai hàm kiều khiếp e sợ địa tách nhẹ răng ngọc, Đinh Hương ám nhả, Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi lửa nóng địa quấn lấy cái kia thẹn thùng vạn phần, dục cự còn nghênh đích mỹ phụ chiếc lưỡi thơm tho, nhưng cảm giác hơi thở mùi đàn hương từ miệng hương thơm, ngọc lưỡi trơn mềm, quỳnh tương ngọt, ngậm lấy Trương Di Giai cái kia mềm mại, khéo léo, ngọc non hương vị ngọt ngào đích đáng yêu đầu lưỡi, một hồi dâm tà địa cường bạo sóng mút, Trương Di Giai cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị đóng cửa, mũi ngọc liên tục kiều hừ, giống như kháng nghị, giống như vui vẻ.
Lúc này, Dương Tiểu Thiên cái kia vừa thô vừa to đích côn thịt đã ở Trương Di Giai nhỏ nhắn xinh xắn đích trong âm đạo đút vào ba bốn dưới ngàn, côn thịt tại Trương Di Giai âm đạo Nhục Bích đích mãnh liệt ma sát hạ từng đợt tê dại, hơn nữa tại giao cấu hợp thể đích liên tục trong cao triều, vốn là trời sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích trong âm đạo đích mềm mịn kẹp chặt tráng kiện đích côn thịt một hồi co rút lại, co rút, trơn ướt dâm non đích âm đạo trong niêm mạc gắt gao quấn quanh tại cường tráng đích côn thịt trên người một hồi co rút lại, nắm chặt, Dương Tiểu Thiên đích dương tinh đã là tên đã trên dây, không phát không được liễu~.
Dương Tiểu Thiên rút ra côn thịt, mãnh liệt hấp một ngụm thở dài, dùng hết toàn thân khí lực giống như địa đem cực lớn vô cùng đích côn thịt hướng Trương Di Giai lửa nóng chặt khít đích âm đạo chỗ sâu nhất cuồng mãnh địa cắm xuống.
"Ah..."
Trương Di Giai một tiếng cuồng gáy, nghiến chặc hàm răng, lông mày kẻ đen nhẹ nhăn, hai hạt óng ánh đích châu lệ theo đóng chặt đích đôi mắt đẹp trung tràn mi ra, đây là cuồng hỉ đích nước mắt, là một nữ nhân đạt tới nam nữ hợp thể giao hoan đích cực lạc đỉnh, ngọt cực kỳ xinh đẹp đích nước mắt lúc này, Dương Tiểu Thiên đích quy đầu thật sâu đính vào Trương Di Giai nhỏ hẹp đích sâu trong âm đạo, cực lớn đích quy đầu chăm chú đỉnh tại miệng tử cung nàng, đem một cổ nồng đậm cuồn cuộn tinh dịch bắn thẳng đến nhập Trương Di Giai đích sâu trong tử cung.
Rốt cục, một hồi chiến tranh đã xong, Dương Tiểu Thiên thoả mãn đích ôm Tứ di nương Trương Di Giai hôn môi, trước đây trước cùng Trương Di Giai đích tình ái ở bên trong, Dương Tiểu Thiên biết bên ngoài có người nhìn lén, hơn nữa người này tựu là của mình Nhị di nương Đường Uyển Nhi, đã Đường Uyển Nhi không có phá cửa mà vào đến ngăn cản chính mình, nói rõ kế sách của mình đã muốn thành công, chỉ cần đa dụng một điểm tâm, Nhị di nương Đường Uyển Nhi khẳng định là nữ nhân của mình, Dương Tiểu Thiên thoả mãn đích nghĩ nghĩ, ôm Tứ di nương tiến nhập mộng tưởng, hắn nên vì buổi tối dự trữ kinh nghiệm, buổi tối chẳng những muốn cùng biểu tỷ Ba Lăng công chúa, càng nếu ứng nghiệm giao U Linh môn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân hai người.
Đường Uyển Nhi ở bên ngoài xem xong rồi đối với nàng mà nói kinh tâm động phách đích tình ái, một khỏa phương tâm lung tung đích nhảy, theo trong phòng bắt đầu an tĩnh lại, Đường Uyển Nhi cũng nhỏ giọng rời đi, trở lại phòng ốc của mình, một lòng mới vừa vào môn, tựu nhảy đắc càng thêm đích nhanh, hơn nữa bởi vì lúc trước đích đang xem cuộc chiến, Đường Uyển Nhi đích đào nguyên đã ướt át vô cùng rồi, nàng vội vàng trên giường, lại bắt đầu liễu~ dùng bàn tay như ngọc trắng an ủi chính mình đích ngứa, bất quá lần này cùng lúc trước không giống với lúc trước, bất kể thế nào vuốt ve, đào nguyên chỉ biết càng thêm đích ngứa, hơn nữa trong đầu, trực tiếp nghĩ đến đúng là nhi tử Dương Tiểu Thiên, nàng đã muốn quản không được nhiều như vậy, chỉ cần mình đích ngứa có thể đình chỉ là được rồi. Đường Uyển Nhi đích động tác càng lúc càng nhanh, thon dài ngón tay ngọc nhiều lần đích xuất nhập lấy đào nguyên, rốt cục, một cổ nước suối theo đào nguyên ở chỗ sâu trong xông ra, ngứa rốt cục đình chỉ, Đường Uyển Nhi từng ngụm từng ngụm đích thở gấp lấy khí, bởi vì mệt nhọc, Đường Uyển Nhi rất nhanh hãy tiến vào liễu~ mộng đẹp.
Dương Tiểu Thiên ôm Tứ di nương Trương Di Giai thiêm thiếp trong chốc lát hậu tựu đã tỉnh lại, Trương Di Giai bởi vì lúc trước tình ái kịch liệt, còn đang ở trong mộng, Dương Tiểu Thiên nhỏ giọng đích rời giường hậu, ý định đi xem Nhị di nương Đường Uyển Nhi đang làm cái gì, cho là hắn lúc trước biết rõ Nhị di nương Đường Uyển Nhi nhìn lén liễu~ mình và Tứ di nương Trương Di Giai đích tình ái, phỏng chừng bây giờ còn đang trên lửa, chính mình vừa đi, làm không tốt còn có thể thành toàn chuyện tốt, Dương Tiểu Thiên mặc quần áo tử tế, đi vào Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích bên ngoài, phát hiện bên trong thanh âm gì cũng không có, vì vậy người can đảm đẩy cửa ra đi vào, Nhị di nương Đường Uyển Nhi chính trên giường nghỉ ngơi, da thịt tuyết trắng theo trong chăn lộ liễu đi ra, thấy Dương Tiểu Thiên mãnh liệt nuốt từng ngụm nước bọt, sau đó nhỏ giọng đi tới Nhị di nương Đường Uyển Nhi bên người.
Nhìn xem Nhị di nương Đường Uyển Nhi trần trụi trong không khí cái kia màu trắng đích da thịt, Dương Tiểu Thiên đích tiểu huynh đệ lập tức cứng ngắc bắt đầu đứng đậy, không biết nơi nào đến đích lá gan, Dương Tiểu Thiên rõ ràng thân thủ chậm rãi đích đem che ở Đường Uyển Nhi chăn mền trên người thối lui.
Đường Uyển Nhi đẫy đà tuyết trắng đích thân thể lập tức tựu bạo lộ tại liễu~ trong không khí, trước ngực hai khỏa xốp giòn nhũ đầy đặn đến làm cho Dương Tiểu Thiên nhịn không được với lên một bả, Dương Tiểu Thiên nuốt nuốt một ngụm tham lam nước miếng lấy tay vuốt ve xốp giòn nhũ, vuốt vuốt cảm giác thập phần mềm mại giàu có co dãn đích, Đường Uyển Nhi cứ như vậy ngủ say chưa tỉnh bị Dương Tiểu Thiên xem xong rồi toàn thân, ngang dọc trên giường hồn nhiên không biết, trần trụi đích nàng có lồi có lõm đường cong sướng được đến tượng như thủy tinh tinh xảo đặc sắc, cái kia ửng đỏ đích kiều nộn khuôn mặt, khéo léo hơi vểnh đích cặp môi thơm, đẫy đà da thịt tuyết trắng, mập mạp no đủ vú, đỏ ửng tươi mới đích núm vú nhỏ, trắng nõn khéo đưa đẩy đích cặp mông, đùi đẹp rất tròn bóng loáng đắc có đường cong, cái kia nhô lên đích phần mu cùng đen đặc đích lông lồn nhưng lại vô cùng đích mị hoặc, Đường Uyển Nhi toàn thân đích băng cơ ngọc da lệnh Dương Tiểu Thiên thấy dục hỏa phấn khởi không cách nào kháng cự, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng vuốt ve Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia trần trụi đích thân thể, Đường Uyển Nhi trên người tán phát ra trận trận đích mùi thịt, Dương Tiểu Thiên vuốt ve mái tóc của nàng, non mềm đích tiểu tai, Đào Hồng đích phấn ngạch, hai tay làm càn đích trêu khẽ dao động lấy Đường Uyển Nhi vậy đối với trắng nõn cao thẳng, to lớn mềm mại vú thượng, cũng xoa nắn lấy tượng đậu đỏ loại mảnh tiểu khả ái đích núm vú, không bao lâu, mẫn cảm đích núm vú trở nên bành trướng nổi lên, Dương Tiểu Thiên đem Nhị di nương Đường Uyển Nhi cặp kia tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc hướng ra phía ngoài mở rộng, đen nhánh nồng đậm, tươi tốt như rừng đích tam giác trong rừng lồi hiện một đạo nhục phùng, cửa huyệt khẻ nhếch hai mép lồn đỏ tươi như non.
Nếu như là bình thường, Đường Uyển Nhi đã sớm thanh tỉnh lại, bất quá bởi vì lúc trước nàng thật sự quá mệt mỏi, hơn nữa đây cũng là Dương gia hậu viện, ngoại nhân căn bản không biết tiến đến, cho nên Đường Uyển Nhi mới ngủ đích như thế đích sâu.
Đệ 111 chương đồ vô sỉ
Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích thối lui y phục của mình, nằm rạp người dùng đầu lưỡi liếm láp mút lấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia củ lạc hạt loại đích âm hạch, lại càng không lúc đem đầu lưỡi xâm nhập hương diễm đích lỗ lồn bú liếm lấy.
"Ừm... Hừ... Ah... Ah..."
Sinh lý đích tự nhiên phản ứng khiến cho ngủ chưa tỉnh đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi không tự chủ được đích phát ra trận trận tiếng rên rỉ, có lẽ tại nàng mơ hồ trong lúc đó, còn tại chính mình an ủi chính mình đích đào nguyên a, Đường Uyển Nhi đích lỗ lồn tiết ra ướt át dâm thủy, khiến cho Dương Tiểu Thiên dục hỏa tăng vọt hưng phấn dị thường, Dương Tiểu Thiên tay trái đẩy ra Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia hai mảnh tươi mới đích mép lồn, phải tay nắm chặt vừa thô vừa to đích dương vật nhắm ngay Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia ướt át đích mập huyệt, bờ mông ῷ mãnh nhưng rất nhập, nhạ con cặc lớn toàn bộ tận không có lỗ lồn, cái này dùng sức cắm xuống khiến cho ngủ say bên trong đích Đường Uyển Nhi đột nhiên bừng tỉnh, mở hai mắt ra phát hiện mình lại không mảnh vải che thân bị quang lựu lựu đích Dương Tiểu Thiên ngăn chận, cái kia hạ thể phong phú đích cảm giác làm cho nàng biết mình bị Dương Tiểu Thiên gian dâm.
Đường Uyển Nhi lập tức buồn ngủ toàn bộ tiêu tán, sợ hãi kinh hãi: "Ta... Ngươi... Ngươi làm gì... Không cần phải... Không thể ah..."
Đường Uyển Nhi run rẩy đắc đại đổ mồ hôi lạnh hai tay mãnh gõ Dương Tiểu Thiên, nàng một đôi mắt phượng gấp đến độ chảy xuống nước mắt, "Ô... Không... Không thể ah... Ngươi không thể như vậy đích... Ta... Ta là của ngươi di nương nha... Ta ngươi không thể xằng bậy..."
Đường Uyển Nhi sợ hãi ai oán đích cầu xin lấy.
"Nhị di nương... Ngươi thật sự quá... Thật đẹp... Sướng được đến để cho ta đã yêu ngươi..."
Dương Tiểu Thiên đích thật là đồ vô sỉ, tại tiến vào Nhị di nương đích thân thể hậu, Dương Tiểu Thiên tựu không có nghĩ qua rời khỏi, hắn hôm nay là không nên đem bả Đường Uyển Nhi cho chinh phục, vì vậy nói đến lời tâm tình đến.
"Ah... Không cần phải... Ngươi có thể nào đối với ta như vậy nì... Thiên nhi thả ta ra..."
Đường Uyển Nhi y nguyên tại giãy dụa lấy.
"Ta yêu di nương ngươi... Ta muốn hưởng thụ ngươi xinh đẹp đích thân thể..."
Dương Tiểu Thiên kéo ra đưa vào lấy quái vật khổng lồ nói.
"Ôi... Thiên nhi ngươi điên rồi... Cái này... Là loạn luân nha..."
Đường Uyển Nhi cặp mông bất an địa giãy dụa, giãy dụa lấy, "Không cần phải ah... Làm sao ngươi có thể đối với a di xằng bậy... Ngươi... Ngươi không thể..."
"Di nương... Ta... Ta sẽ nhượng cho ngươi thoải mái đích... Ngươi về sau không cần phải tại nghe lén tự an ủi... Ta muốn cho ngươi ôn lại ân ái đích khoái hoạt..."
Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) dùng quái vật khổng lồ đút vào, biên (cạnh) tại Đường Uyển Nhi đích bên tai bên cạnh tận nói chút ít tục tĩu khiêu khích (xx) ngôn từ.
Nghe lén tự an ủi đích bí mật lại bị Dương Tiểu Thiên phát hiện, Đường Uyển Nhi lập tức tự giác tàm mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, tại Dương Tiểu Thiên trong mắt có vẻ vũ mị mê người, ngược lại càng thêm sâu Dương Tiểu Thiên giữ lấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi thân thể đích dã tâm, vì vậy thêm chút sức đích chín cạn một sâu, đem bả dương vật hướng thịt nhanh đích lỗ lồn qua lại co lại mãnh liệt mãnh chọc vào, chọc vào hạn hán đã lâu đích Đường Uyển Nhi trận trận khoái cảm, theo mập huyệt truyền khắp toàn thân sảng khoái vô cùng, cuồng nhiệt đút vào lại kíp nổ ra nàng cái kia lâu không lần lượt chọc vào đích lỗ lồn sở chỗ ẩn sâu đích xuân tâm dục diễm, chính trực lang hổ chi niên đích Đường Uyển Nhi hoàn toàn hỏng mất, dâm đãng xuân tâm nhanh chóng ăn mòn nàng, lâu khoáng tịch mịch đích lỗ lồn sao chịu được cái kia súng thật đạn thật đích dương vật cuồng dã đích đút vào, mặc dù là bị nhi tử Dương Tiểu Thiên gian dâm đoạt lấy, nhưng thân thể nàng sinh lý nổi lên rung động, lý trí dần dần hình chìm vào, hắn chống cự không được trong cơ thể cuồng nhiệt dục hỏa đích thiêu đốt, dâm dục khoái cảm mềm rủ xuống đốt thăng, kích thích cùng khẩn trương trùng kích lấy nàng toàn thân tế bào, Đường Uyển Nhi cảm nhận được trong khe lồn đích phong phú, mẫn cảm đích âm hạch liên tiếp bị đụng chạm, khiến cho nàng khoái cảm thăng hoa đến cao điểm.
"Ah... Đó..."
Đường Uyển Nhi phát ra tiếng rên rỉ thân thể mềm mại trận trận run rẩy, nàng không cách nào nữa kháng cự liễu~.
Đường Uyển Nhi chưa từng cùng nam nhân khác có thân mật kết giao, thủ thân Như Ngọc đích nàng vậy mà ở nhà bị con của mình Dương Tiểu Thiên gian dâm, Dương Tiểu Thiên đích dương vật tại Đường Uyển Nhi trong khe lồn qua lại đút vào, bành trướng nóng lên cái kia phong phú cảm giác ấm áp khiến nàng không khỏi chính mình phấn khởi đắc dục hỏa phần thân, từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị phu quân ngoại trừ nam nhân đùa bỡn, như vậy bất đồng giác quan kích thích lại khiến nàng trong hưng phấn có chứa xấu hổ.
Kích phát đích dục hỏa khiến cho Đường Uyển Nhi cái kia lỗ lồn như nhặt được chí bảo, huyệt thịt nhanh địa khẽ trương khẽ hợp đích mút lấy quy đầu, Đường Uyển Nhi không có sinh dục lại lâu không lần lượt chọc vào cái kia lỗ lồn chật vật như xử nữ giống nhau, Dương Tiểu Thiên mừng rỡ không khỏi kêu to: "Di nương... Lồn của ngươi thật chặt... Kẹp chặt ta sảng khoái ah..."
Dương vật sắc bén đích thế công sử Đường Uyển Nhi thư sướng đắc hô hấp dồn dập, hai tay vây quanh ở Dương Tiểu Thiên, nàng cặp mông cao thấp vặn vẹo nghênh nâng cao Dương Tiểu Thiên đích đút vào, mặt ráng hồng ngượng ngùng địa nũng nịu nói ra: "Ai... Thiên nhi... Ngươi sắc đảm ngập trời... Ngươi dám gian dâm di nương... Danh tiết của ta bị ngươi toàn bộ hủy... Ah... Ngươi hảo hung ác ah..."
"Di nương... Gạo nấu thành cơm... Ngươi cùng ta kết hợp nhất thể liễu~... Cũng đừng thở dài chứ sao... Ta sẽ vĩnh viễn yêu lấy ngươi..."
Dương Tiểu Thiên an ủi, dùng nóng đích đôi môi mút hôn Đường Uyển Nhi đích mặt, hương cổ, khiến nàng cảm thấy trận trận đích xốp giòn ngứa, Dương Tiểu Thiên thừa thắng xông lên, gom góp hướng Đường Uyển Nhi a khí Như Lan đích cái miệng nhỏ nhắn hôn hít lấy.
Dương Tiểu Thiên say mê đích mút vào lấy Đường Uyển Nhi đích chiếc lưỡi thơm tho, con cặc lớn nhưng thỉnh thoảng đút vào Đường Uyển Nhi đích lỗ lồn, chọc vào nàng kiều thể run rẩy, dục tiên dục tử, nguyên thủy nhục dục chiến thắng lý trí, luân lý, trường kỳ vườn không nhà trống đích nàng, đắm chìm ở Dương Tiểu Thiên dũng mãnh đích tiến công ở bên trong, nửa ngày Hậu Đường Uyển Nhi giãy liễu~ Dương Tiểu Thiên tình cảm mãnh liệt đích mồm mép, không thắng thẹn thùng, mặt đỏ bừng, mị nhãn khép hờ nhu hòa đích duyên dáng gọi to nói: "Ai... Thủ thân Như Ngọc đích thân thể bị ngươi gian dâm... Mất đi trinh tiết ta đây... Theo... Tùy ngươi là xong..."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, biết rõ Nhị di nương Đường Uyển Nhi động xuân tâm, mừng rỡ càng thêm ra sức đích đút vào, từ bỏ cảm thấy thẹn tâm đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi cảm giác được tự giác cái kia mập huyệt non ở chỗ sâu trong tựa như trùng leo nghĩ Kiến cắn tựa như, lại khó chịu lại thoải mái, nói không nên lời đích khoái cảm tại toàn thân như nước giao nhau thao diễn lấy, nàng cái kia cặp mông lại theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào càng không ngừng nâng cao, đón, Dương Tiểu Thiên chín cạn một sâu hoặc chín sâu một thiển chợt trái chợt phải địa mãnh cắm, nhen nhóm đích tình diễm thúc đẩy Nhị di nương Đường Uyển Nhi bạo lộ làm dáng dâm đãng bản năng, nàng sóng ngâm kiều hừ, Chu khẩu hé mở liên tiếp nhiều lần phát ra mất hồn đích gọi xuân: "Đó... Đó... Tiểu sắc lang... Quá sung sướng... Tốt... Thật thoải mái... Lỗ lồn chịu không được liễu~... Ta... Ngươi hảo dũng mãnh phi thường... Ah..."
Cố nén đích vui thích rốt cục chuyển thành trị lay động đích kêu lên vui mừng, xuân ý liệu đốt, tâm hồn thiếu nữ mê loạn đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi đã không tiếp tục pháp rụt rè, run giọng phóng đãng không thôi: "Ừm... U-a..aaa... Ah... Ta... Ngươi lại... Lại dùng lực điểm..."
"Gọi phu quân ta..."
Dương Tiểu Thiên một bên đút vào, vừa nói.
"Không cần phải... Ta là ngươi di nương... Sao có thể bảo ngươi... Phu quân... Ngươi quá... Quá phận ah..."
Đường Uyển Nhi đứt quãng nói.
"Gọi phu quân ta... Bằng không thì ta không động liễu~..."
Dương Tiểu Thiên cố ý đình chỉ co rúm con cặc lớn, làm hại Nhị di nương Đường Uyển Nhi gấp đến độ mặt trướng, "Mắc cở chết người... Hảo phu quân... Ta... Ta đích tiểu phu quân..."
Dương Tiểu Thiên nghe vậy mừng rỡ, luân phiên dùng sức đút vào dương vật, vừa thô vừa to đích dương vật tại Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia đã bị dâm thủy ướt át đích lỗ lồn như nhập không người chi địa kéo ra đưa vào lấy.
"Đó... Đó... Thân... Phu quân... Sướng chết ta... Dùng sức chọc vào... Ah... Hừ... Hay lắm liễu~... Ừm... Hừ..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi híp mắt ở hàm xuân đích mị nhãn, kích động đích đem tuyết trắng đích cổ về phía sau ngưỡng đi, liên tiếp từ miệng nhỏ phát ra ngọt ngào mê người đích rên rỉ, Nhị di nương Đường Uyển Nhi trống trải đã lâu đích lỗ lồn tại Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích dương vật dũng mãnh đích chạy nước rút hạ liền hô khoái hoạt, đã đem bả trinh tiết sự tình vứt chi cửu tiêu vân ngoại, trong đầu chích (chỉ) tràn đầy cá nước thân mật đích vui sướng.
Dương Tiểu Thiên đích dương vật bị Nhị di nương Đường Uyển Nhi lại chật vật lại nhanh đích lỗ lồn kẹp chặt thư sướng vô cùng, đổi dùng xoáy mài phương thức vặn vẹo, bờ mông ῷ sử dương vật tại Nhị di nương Đường Uyển Nhi mập huyệt non ở phía trong thao diễn.
"Ah... Ta... Thân... Phu quân... Di nương bị ngươi chọc vào thật thoải mái..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích lỗ lồn bị Dương Tiểu Thiên bị phỏng lại vừa cứng, thô lại đại đích dương vật mài đến thoải mái vô cùng, bộc lộ ra dâm đãng đích bản tính, bất chấp cảm thấy thẹn sảng khoái đắc rên rỉ âm thanh rên rỉ lấy, nàng hưng phấn đắc hai tay chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, nâng cao đích hai chân chăm chú ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích kích thước lưng áo, cặp mông liều mình đích cao thấp uốn éo rất dùng đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên dương vật đích nghiền nát, Nhị di nương Đường Uyển Nhi đã say mê tại Dương Tiểu Thiên còn trẻ cường tráng tinh lực ở bên trong, thư sướng đắc đã quên nàng là bị nhi tử Dương Tiểu Thiên gian dâm, mà đem bả Dương Tiểu Thiên coi như người yêu tiếng phóng đãng hưng phấn đầy mãn giường xuân sắc, lỗ lồn thật sâu bao lấy dương vật như thế đích chặt chẽ xoáy mài là nàng đi qua cùng phu quân Dương Xa Mục lúc ân ái chưa từng hưởng thụ qua đích khoái cảm, Nhị di nương Đường Uyển Nhi bị chọc vào kiều thở hổn hển, hương mồ hôi nhỏ giọt, mị nhãn khép hờ, giảo mỹ trên mặt hiện ra tính thỏa mãn đích vui mừng.
"Ah... Di nương hảo hảo thoải mái... Thiên nhi tiểu phu quân ngươi... Ngươi thật là đi... Đó... Thụ... Chịu không được ah... Ah... Ôi... Đồ đạc của ngươi quá... Quá lớn..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi lang thang dâm hiệp đích tiếng rên rỉ theo nàng cái kia gợi cảm hấp dẫn đích đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn liên tiếp phát ra, ướt đẫm đích dâm thủy không ngừng hướng ra phía ngoài tràn ra dính đầy ga giường, hai người song song tứ dâm tại nhục dục đắc trong sự kích tình, Dương Tiểu Thiên khóe miệng tràn lấy dâm cười nói: "Âu yếm đích di nương... Ngươi hài lòng không... Ngươi thống khoái à..."
"Ừm... Ừm... Ngươi thật giỏi ah... Đó... Di nương quá... Quá sung sướng... Ai hừm..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc tim đập như trống trong ngực tăng lên, huyết dịch gấp theo, dục hỏa thiêu thân, dâm thủy giàn giụa, nàng khó nhịn đắc thân thể mềm mại run rẩy, rên rỉ không ngừng.
Dương Tiểu Thiên ranh mãnh truy vấn nói: "Nhị di nương, ngươi nói cái gì quá lớn đâu này?"
"Chán ghét... Thiên nhi khi dễ di nương ta... Ngươi biết rõ còn cố hỏi đích... Là ngươi... Con cặc của ngươi quá... Quá lớn..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi không thắng thẹn thùng nhắm lại mị nhãn lời nói nhỏ nhẹ nhẹ nói lấy, ngoại trừ phu quân Dương Xa Mục bên ngoài, chưa từng có đối với nam nhân nói qua dâm ô đích tính lời nói, cái này sử thành thục đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi cảm giác sâu sắc hô hấp dồn dập, tâm hồn thiếu nữ nhộn nhạo, Dương Tiểu Thiên có chủ tâm lại để cho đoan trang hiền thục đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi do trong miệng nói ra tính khí đích dâm tà tục ngữ, dùng thúc đẩy nàng vứt bỏ cảm thấy thẹn toàn tâm hưởng thụ nam nữ giao hoan đích niềm vui thú, vì vậy trong miệng tiếp tục nói: "Di nương ngươi nói chỗ nào thoải mái?"
"Mắc cỡ chết a... Thiên nhi... Ngươi sẽ khi dễ ta... Chính là xuống... Phía dưới thoải mái a..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi thở gấp dồn dập.
Dương Tiểu Thiên giả ngu như cũ nói: "Phía dưới cái gì thoải mái... Nói ra... Bằng không thì ta rất không chơi a..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi vừa thẹn vừa vội nói: "Là xuống... Phía dưới đích lỗ lồn tốt... Sảng khoái... Thật thoải mái..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi đỏ bừng rên rỉ lấy, Dương Tiểu Thiên lại được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Nói đến ta nghe... Di nương ngươi hiện đang làm gì đó?"
"Ah... Mắc cỡ chết người..."
Tính khí đích kết hợp càng sâu, hồng trướng đích quy đầu không ngừng tại trong khe lồn thăm dò chạy nước rút, dương vật đụng chạm âm hạch sinh ra càng cường liệt đích khoái cảm, Nhị di nương Đường Uyển Nhi đỏ mặt vặn vẹo cặp mông, "Ta... Ta cùng nhi tử ân ái... Lồn của ta bị nhi tử chọc vào thật thoải mái... Di nương là dâm loạn háo sắc đích nữ nhân... Ta... Ta thích nhi tử con cặc lớn của ngươi..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi thư sướng đắc nói năng lộn xộn, quả thực thành liễu~ xuân tình như nước giao nhau đích dâm phụ lay động nữ.
Đường Uyển Nhi không hề rụt rè, phóng đãng đích đi nghênh đón Dương Tiểu Thiên đích đút vào, theo có giáo dưỡng cao nhã khí chất đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi trong miệng nói ra dâm tà đích lời dâm đã biểu hiện ra nữ nhân đích khuất phục, Dương Tiểu Thiên tư ý đích vuốt vuốt vuốt ve Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia hai khỏa đẫy đà mềm mại vú, Dương Tiểu Thiên dùng miệng môi mút lấy nhẹ nhàng kéo nhổ ra, kiều nộn đích núm vú bị kích thích đắc đứng vững như đậu, toàn thân hưởng thụ Dương Tiểu Thiên mọi cách đích khiêu khích (xx), khiến cho Dương Uyển Nhi rên rỉ không thôi, dâm đãng sóng mị đích cuồng hô, toàn thân rung động dâm thủy không dứt ra, xinh đẹp đích mặt càng tràn đầy dạt dào xuân tình, mị nhãn vi (hơi) Trương Hiển đắc kiều mỵ vô cùng.
"Ôi... Thật thoải mái... Yêu ngươi ôm chặt ta... Phu quân... Ah... Ah... Ừm..."
Dâm ô đích kiều gáy lộ ra vô hạn đích ý nghĩ - yêu thương, Đường Uyển Nhi đã vô điều kiện đích đem trinh tiết kính dâng cho Dương Tiểu Thiên.
Đệ 112 chương di nương Uyển Nhi
Dương Tiểu Thiên biết kiều diễm đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi đã muốn lâm vào tính khát khao đích đỉnh phong cao trào, thực tế tượng nàng cái kia thành thục cực độ đích và hồi lâu không có giao hoan đích thân thể, lúc này như không để cho Nhị di nương Đường Uyển Nhi hung ác đích đút vào đem nàng chơi cái chết đi sống lại, làm cho nàng ôn lại nam nữ thân thể giao hoan đích mỹ diệu, thỏa mãn Nhị di nương Đường Uyển Nhi, nếu không sợ thì không cách nào tranh thủ nàng ngày sau đích niềm vui, theo đã xoay người xuống giường đem Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích thân thể mềm mại hướng bên giường kéo một phát, lúc này Nhị di nương Đường Uyển Nhi mị nhãn ngắm thấy Dương Tiểu Thiên dưới háng cái kia căn ngột lực vinh quang tột đỉnh đích dương vật, thấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi tâm hồn thiếu nữ chấn động kinh ngạc, Dương Tiểu Thiên cầm gối đầu kê lót tại Nhị di nương Đường Uyển Nhi bóng loáng rất tròn đích đại cặp mông hạ, nàng cái kia dúm đen nhánh xinh đẹp lông lồn bao trùm đích phần mu có vẻ cao đột ưỡn lên, Dương Tiểu Thiên đứng ở bên giường, tách ra Nhị di nương Đường Uyển Nhi tu Trường Bạch non đích hai chân hậu, hai tay dựng lên bắp chân của nàng đặt trên vai, tay nắm lấy mất thăng bằng đích dương vật trước dùng đầu cặc lớn đối với Nhị di nương Đường Uyển Nhi cái kia mảnh như đường mòn hồng nhuận phơn phớt lại ướt át đích nhục phùng đùa lấy, Nhị di nương Đường Uyển Nhi bị đùa đắc cặp mông bộ không ngừng đích trên lên rất gom góp lấy, hai mép lồn giống như miệng cá chép đóng mở lấy tựa hồ bách không kịp địa tìm gặp đồ ăn.
"Ah... Van cầu ngươi đừng lại trêu chọc ta a... Tiểu Thiên phu quân... Ta muốn đại... Con cặc lớn... Nhanh lên cắm a..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi từ bỏ cảm thấy thẹn, không ngừng đích cầu hoan lấy, Dương Tiểu Thiên muốn là lúc sau, mãnh lực một cái toàn bộ cắm vào, liều mình trước sau đút vào, con cặc lớn nhét đắc lỗ lồn tràn đầy đích, đút vào trong lúc đó lại càng hạ hạ thấy đáy, chọc vào Nhị di nương Đường Uyển Nhi toàn thân tê dại, thư sướng vô cùng, "Bặc tư bặc tư" nam nữ tính khí đánh không ngừng bên tai, Nhị di nương Đường Uyển Nhi như si mê như say sưa, thoải mái phải đem cặp mông nâng lên trước sau vặn vẹo lấy dùng đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên dũng mãnh hết sức đích đút vào, nàng đã lâm vào dâm loạn đích trong sự kích tình, toàn thân lại càng vô hạn đích sảng khoái, vô hạn đích vui sướng.
"Ah... Ta... Thân... Thân nhi tử... Thật thoải mái... Ah... Tốt... Chym ngon ah... Di nương tốt... Rất lâu không có sảng khoái như vậy... Ah... Tùy ngươi sao... Như thế nào chọc vào... Ta... Ta đều không sao cả... Người của ta... Lòng của ta đều cho ngươi a... Đó... Sướng chết ta a..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi mất hồn loại đích kiều ỏn ẻn thở gấp thán, mặt nhiều lần bày, mị nhãn như tơ, mái tóc bay múa, hương mồ hôi nhỏ giọt, dục hỏa nhen nhóm đích tình diễm thúc đẩy nàng biểu lộ ra làm dáng dâm đãng đích mị thái, Đường Uyển Nhi đích trong đầu đã không có phu quân Dương Xa Mục đích hình bóng, nàng bây giờ hoàn toàn sa vào tình ái đích trong khoái cảm, vô luận thể xác và tinh thần hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên sở chỗ chinh phục, nàng tâm hoa nộ phóng, như si mê như say sưa, dồn dập kiều gáy, Nhị di nương Đường Uyển Nhi tao lãng mười phần đích cuồng...(nột-nói chậm!!!), trước kia đoan trang hiền thục đích quý phu nhân phong phạm không còn nữa tồn tại, tại lúc này nàng tao lãng đắc giống như động dục đích chó cái, Dương Tiểu Thiên đắc ý đem dương vật hung hăng đích đút vào.
"Ah... Đó... Sướng chết a... Thoải mái... Thật thoải mái... Ta muốn ném... Đã đánh mất..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi hai hàng lông mày nhíu chặt, kiều ỏn ẻn như đâu rồi, cực đoan đích khoái cảm khiến nàng hồn phi thần tán, một cổ nóng đặc đích dâm thủy từ tiểu huyệt gấp chảy nước ra.
Lỗ lồn chảy nước ra dâm thủy hậu, y nguyên chăm chú phủ lấy thô Đại Cương cứng rắn (ngạnh) đích dương vật, sử Dương Tiểu Thiên thiếu chút nữa khống chế không nổi tinh môn, vì triệt để thắng lấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích tâm hồn thiếu nữ, Dương Tiểu Thiên kềm chế xuất tinh đích xúc động, đem bả chảy nước liễu~ thân đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi ôm lấy hậu cuốn nàng thân thể, lại để cho Nhị di nương Đường Uyển Nhi tứ chi khuất quỵ trên giường, Nhị di nương Đường Uyển Nhi thuận theo đích cao cao nhếch lên vậy có như sứ trắng loại phát ra sáng bóng mà to lớn rất tròn đích đại cặp mông, dưới mông hẹp dài thật nhỏ đích khe thịt lộ rõ, cửa huyệt ẩm ướt đích dâm thủy sử hồng đỏ thẫm đích mép lồn lóe óng ánh ánh sáng, Nhị di nương Đường Uyển Nhi quay đầu lại thoáng nhìn, mê người đích hai con ngươi vũ mị muôn dạng đích ngóng nhìn lấy Dương Tiểu Thiên nói ra: "Thiên nhi... Ngươi muốn như thế nào..."
Dương Tiểu Thiên quỳ gối sau lưng của nàng, dùng hai tay nhẹ vỗ về nàng cặp mông, đẹp quá đích mông tròn ah, "Ai nha" kiều hừ một tiếng, Nhị di nương Đường Uyển Nhi lông mày nhíu một cái tay trảo ga giường, nguyên lai Dương Tiểu Thiên hai tay khoác lên nàng cặp mông thượng tướng nửa người dưới dùng sức một cái, cứng rắn đích dương vật theo cái kia sau mông nhất cử cắm vào Nhị di nương Đường Uyển Nhi khêu gợi khe thịt, Dương Tiểu Thiên cả người cúi tại nàng tuyết trắng đích mỹ trên lưng, chống đối địa kéo ra đưa vào lấy dương vật, như vậy tư thế sử Nhị di nương Đường Uyển Nhi nhớ tới hai người người chẳng phải giống như tại đầu đường thượng động dục giao cấu đích cẩu, là phu quân Dương Xa Mục chưa từng có chơi đùa đích nhiều kiểu, còn trẻ đích Dương Tiểu Thiên không chỉ có dương vật vừa thô vừa to ngạo nhân, mà tính kỹ cũng nhiều kiểu chồng chất, lần này 'Cẩu giao thức' đích ân ái khiến cho Nhị di nương Đường Uyển Nhi có khác một phen cảm thụ, không khỏi dục hỏa càng thêm nóng rực, Nhị di nương Đường Uyển Nhi tận tình dâm đãng địa trước sau uốn éo sáng ngời cặp mông nghênh hợp với, thân thể không ngừng đích trước sau đong đưa, khiến cho hai khỏa to lớn dài rộng vú trước sau đung đưa rất là đồ sộ.
Dương Tiểu Thiên tay trái vươn trước, niết xoa Nhị di nương Đường Uyển Nhi lắc lư không thôi đích vú lớn, tay phải vuốt ve nàng bạch tích non mịn, mềm mại có thịt đích cặp mông, về phía trước dùng sức rất đâm, Nhị di nương Đường Uyển Nhi tắc chính là kiệt lực sau này vặn vẹo đón ý nói hùa, thành thục xinh đẹp đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi mới nếm thử cẩu tộc thức đích giao cấu, hưng phấn đắc tứ chi bách hài rung động không thôi, khiến cho nàng xuân tình sục sôi, dâm thủy ứa ra, con cặc lớn tại cặp mông đằng sau đính đến Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích huyệt tâm trận trận tê dại khoái hoạt, nàng đỏ tươi cái miệng anh đào nhỏ nhắn liên tiếp phát ra lệnh thiên hạ nam nhân mất hồn không thôi đích kiều gáy thanh âm, mà "Bặc tư bặc tư" đích chọc vào huyệt thanh lại càng thanh thúy vang dội, thân thể như keo như sơn đích kết hợp thật sự là tên phụ kỳ thật đích cẩu nam nữ.
"Ah... Thật thoải mái... Sướng chết di nương liễu~... Hội chơi huyệt đích nhi tử... Thân nhi tử... Phu quân... Di nương bị ngươi chọc vào thật thoải mái... Ôi... Ah... Ah..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi vui mừng vô cùng dồn dập thở gấp lấy: "Di nương... Ta chịu không được a... Thật là lợi hại đích dương vật... Sướng chết... Sảng khoái nhanh... Di nương vừa muốn đã đánh mất..."
Nàng kích động đích lớn tiếng kêu la, không thèm quan tâm chính mình đích dâm đãng thanh âm phải chăng rơi vào tay bên ngoài, nàng bóng loáng tuyết trắng đích thân thể gia tốc trước sau cuồng bày, toàn thân che kín sáng trong đích mồ hôi, Dương Tiểu Thiên đắc ý không để cho Nhị di nương Đường Uyển Nhi xin tha, dương vật càng dùng sức đích đút vào, sở chỗ mang đến đích kích thích lại một luồng sóng đem Nhị di nương Đường Uyển Nhi ham muốn đẩy hướng cao trào đỉnh nhọn, toàn thân tê dại dục tiên dục tử, cửa huyệt hai mảnh non mảnh đích mép lồn theo dương vật đích đút vào trở mình tiến nhảy ra, Nhị di nương Đường Uyển Nhi thư sướng đắc toàn thân co rút, Nhị di nương Đường Uyển Nhi lỗ lồn đại lượng nóng hầm hập đích dâm thủy gấp chảy nước, bỏng đến Dương Tiểu Thiên quy đầu một hồi tê dại, Nhị di nương Đường Uyển Nhi mắt tinh khẻ nhếch địa tại khóe môi thượng lộ ra thỏa mãn đích mỉm cười, Dương Tiểu Thiên cảm nhận được Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích lỗ lồn chính co rút lại mút lấy dương vật, Dương Tiểu Thiên rất nhanh kéo ra đưa vào lấy, rốt cục cũng cầm giữ không được kêu lên: "Tốt di nương... Đó... Sảng khoái... Lồn của ngươi hấp đắc ta thật thoải mái... Ta... Ta cũng vậy muốn bắn..."
Chảy nước sau lưng đích Nhị di nương Đường Uyển Nhi liều mình giơ lên rất cặp mông, đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích cuối cùng đích chạy nước rút, khoái cảm tiến đến nháy mắt, Dương Tiểu Thiên toàn thân một sướng tinh môn mở rộng ra, nóng hổi tinh dịch cuồng phun đổ đầy lỗ lồn, Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích trong huyệt thật sâu cảm nhận được này cổ mạnh mẻ đích nhiệt lưu, "Ah... Đó... Quá sung sướng..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi như si mê như say sưa đích thở hào hển cúi trên giường, Dương Tiểu Thiên tắc chính là ngã vào vẻ đẹp của nàng trên lưng, sâu trong khe lồn giống như hạn hán đã lâu đích ruộng đồng đột nhiên gặp mưa đích tưới tiêu, tình cảm mãnh liệt dâm loạn đích tằng tịu với nhau hậu, mồ hôi đầm đìa đích lưỡng người thỏa mãn địa tương ủng ngủ say mà đi.
Không biết ngủ quá nhiều lâu, Nhị di nương Đường Uyển Nhi ung dung tỉnh lại, nhưng thấy trên giường đơn ẩm ướt nhu một mảnh, hồi tưởng lại vừa rồi triền miên lưu luyến đích giao hoan thật sự là vô cùng đích thoải mái sảng khoái, có cổ làm cho người lưu luyến khó quên đích điềm mật, ngọt ngào cảm giác, không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên giường kỹ cao siêu, mánh khóe chồng chất, nếu không có Dương Tiểu Thiên sắc đảm ngập trời, thừa dịp nàng ngủ trên giường ban gian dâm, giữ lấy, khiến nàng có thể ôn lại hưởng thụ vô cùng tình cảm mãnh liệt, phóng đãng đích tính hương vị tình yêu, nếu không nàng đem tiếp tục thê mát hư không đích sống trên đời, Đường Uyển Nhi ôm nhẹ lấy Dương Tiểu Thiên lại thân lại hôn, cùng sử dụng đẫy đà khêu gợi thân thể mềm mại kề sát Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên bị Nhị di nương Đường Uyển Nhi một hồi ôm hôn, vuốt ve cứu tỉnh rồi, cũng nhiệt tình địa mút hôn Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích má phấn, cặp môi thơm, hai tay liên tiếp tại Nhị di nương Đường Uyển Nhi bóng loáng trần trụi đích thân thể sờ loạn vò loạn, khiến cho Đường Uyển Nhi gãi ngứa không thôi, Dương Tiểu Thiên nói ra: "Di nương ngươi thoải mái à... Hài lòng không..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi e lệ thấp giọng nói: "Ừm... Ngươi cũng thật là lợi hại... Di nương thật muốn bị ngươi đùa chơi chết a..."
"Nhị di nương, cùng Tứ di nương đồng dạng, làm phu nhân của ta được không nào? Ta sẽ vĩnh viễn yêu ngươi đích."
Dương Tiểu Thiên đương nhiên sẽ không quên nói xong lời tâm tình.
Nhị di nương Đường Uyển Nhi càng mắc cỡ mặt ửng đỏ, "Hừ, da mặt dày, đem bả Tứ muội cùng ta đều cho... Không biết xấu hổ, ai... Di nương bị ngươi chơi, dùng... Về sau tựu xem lương tâm của ngươi..."
"Nhị di nương ngươi yên tâm... Ta sẽ hảo hảo yêu ngươi đích... Đó... Ngươi vừa mới bất hữu như si mê như say sưa đích hô phu quân..."
Nhìn thấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi đã muốn cam chịu (mặc định), Dương Tiểu Thiên tiếp tục nói.
Nhị di nương Đường Uyển Nhi nghe vậy mặt đỏ bừng đích đóng chặt mị nhãn, không dám trực tiếp Dương Tiểu Thiên, nàng trên thân làm nũng tựa như vặn vẹo, "Chán ghét... Ngươi... Ngươi thật đúng là biết cười di nương... Di nương chịu không được ngươi tài bật thốt lên mà gọi chứ sao... Ngươi... Ngươi hoại tử a..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi kiều ỏn ẻn hậu, chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên lần nữa dâng lên nàng nhiệt tình nóng bỏng đích hôn nồng nhiệt.
Dương Tiểu Thiên vươn tay đè lại Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích trước ngực, dùng sức địa nắm hai vú, năm cái đầu ngón tay linh hoạt địa vỗ về chơi đùa lấy, Đường Uyển Nhi không kịp thân thể bảo vệ, đã bị Dương Tiểu Thiên công hãm rồi, hô hấp của nàng trục dần gấp rút, mềm mại vú tại Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve hạ dần dần rắn chắc, Dương Tiểu Thiên đích tiểu huynh đệ lại cứng rắn bắt đầu đứng đậy, trướng đích có chút khổ sở đích dính sát tại cái mông của nàng, Nhị di nương Đường Uyển Nhi bởi vì Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve mà giãy dụa đích thân hình, kéo bờ mông ῷ kích thích Dương Tiểu Thiên, mỗi theo non mềm đích cặp mông đè nén Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, côn thịt hướng lên nhô lên đích phản tác dụng lực càng hình tăng mạnh.
Dương Tiểu Thiên thấp hoán một tiếng, tay phải bàn tay ngả vào Nhị di nương Đường Uyển Nhi trơn nhẵn đích bụng, khác tăng thêm lực lượng sử bờ mông ῷ càng áp bách, tay trái đi thẳng tới Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích đào nguyên, dùng ngón trỏ cùng ngón áp út tách ra dài nhỏ đích khe hở, ngón giữa dán tại ấm áp đích địa phương, cao thấp sự trượt địa vuốt ve.
"Ah... Ah..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi nhẹ nhàng mà phát ra âm thanh, Dương Tiểu Thiên đích tay càng thêm xâm nhập, nắm nàng thoáng nổi lên đích tiểu hạch.
Nhị di nương Đường Uyển Nhi cơ hồ muốn điên cuồng, điên cuồng đích cùng Dương Tiểu Thiên hôn môi, cao giơ hai tay ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ bối (vác), đầu lưỡi của nàng so Dương Tiểu Thiên đích ngón tay càng đói khát, kịch liệt địa tìm Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, Dương Tiểu Thiên thuận thế đem nàng áp tại thân thể của mình hạ, bành trướng đích bộ phận kẹp đặt ở mềm mại đích trên cặp mông, cái loại nầy cảm giác tuyệt vời thẳng vào nhân tâm, chậm rãi di động thoáng một tý côn thịt tựu mãnh liệt đích hưng phấn mà càng thêm kiên quyết.
Dương Tiểu Thiên đích ngón giữa tiến sâu thịt của nàng trong huyệt, thần bí đích chất lỏng thấm ướt lòng bàn tay, Đường Uyển Nhi thừa nhận những này say lòng người đích kích thích, mông mềm kịch liệt địa bày đãng lấy, kéo liễu~ Dương Tiểu Thiên đặt ở nàng trên mặt đích quái vật khổng lồ. Dương Tiểu Thiên cơ hồ chịu không được, bắt đầu giao hợp giống nhau địa phập phồng bờ mông ῷ, qua lại địa tạo áp lực tại vú của nàng.
"Đợi... Chờ một chút chứ sao..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi bị Dương Tiểu Thiên áp đích thở không nổi, cầu khẩn nói chung. Dương Tiểu Thiên đình chỉ hành động, không thể chờ đợi được địa đem Đường Uyển Nhi lật người, bàn tay đã muốn không thể chờ đợi được cầm vú ♥, ngón tay cái cấp tốc đất trở lại chạm đến đầu vú của nàng. Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích đầu vú dần dần cứng rắn, Dương Tiểu Thiên gần sát đầu vú của nàng, môi nhẹ nhàng mà lấy mút cắn đầu vú của nàng.
"Ừm... Ừm..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi thấp giọng rên rỉ lấy.
Đệ 113 chương xông đại họa
Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống, tới gần giữa hai vú, lè lưỡi liếm sờ Nhị di nương Đường Uyển Nhi mê người đích giữa hai khe núi ^^, gắn đầy nướt bọt đích đầu lưỡi xẹt qua bạch tích đích giữa hai khe núi ^^, lưu lại một đầu lập loè đích sáng bóng.
"Ừm... Ah..."
Xốp giòn ngứa đích dòng điện chuyển tiến trần trụi đích bộ ngực, Đường Uyển Nhi động tình đích rên rỉ phối hợp với Dương Tiểu Thiên, nàng hoảng hốt địa xòe bàn tay ra, cầm Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích côn thịt.
Trong chốc lát hậu, Dương Tiểu Thiên bắt đầu chuyển di mục tiêu, cầm hai vú đích tay dời chuyển đến Đường Uyển Nhi đích giữa hai chân, ngón tay với vào đào nguyên tới lấy lòng Nhị di nương Đường Uyển Nhi.
"Ah..."
Đường Uyển Nhi lỏa lồ lấy thân thể, phong tình vạn chủng địa giãy dụa thân hình, mãnh liệt đích khoái cảm khiến nàng không khỏi địa trên lên nhô lên bụng, nàng thấm ướt đích hạ thể đỏ tươi địa tượng một đóa tách ra đích hoa hồng đồng dạng.
Đường Uyển Nhi cũng chịu không được, đưa tay ra cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, đem bao bì cởi ra, lộ ra ướt át đích quy đầu cùng với tản bộ.
Tới trong chốc lát hậu, Dương Tiểu Thiên đem Nhị di nương Đường Uyển Nhi theo như trên giường, đè lên, Nhị di nương Đường Uyển Nhi không chút nào làm ra vẻ, một tay tự động tách ra nàng cái kia mê người đích cánh hoa, một tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên cái kia gắng gượng đích bảo bối, đem bảo bối đưa hoa của nàng biện chính giữa, đem bả quy đầu nhét vào miệng âm đạo nàng, đồng thời làm dáng mười phần địa nhô lên dài rộng đích mông ngọc, đem cái kia căn nàng trong suy nghĩ đích bảo bối nghênh tiến nàng cái kia chăm chú đích trong âm đạo.
Nhìn thấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi làm dáng bộ dạng, Dương Tiểu Thiên cố ý về phía sau vừa lui, bảo bối lại trượt ra đến một nửa, nàng mang tương bờ mông tận lớn nhất cố gắng nhô lên, nhục động khẩu hướng lên mãnh liệt nuốt, dùng sức kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích bảo bối, hai tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông dùng sức xuống phía dưới áp, lại đem bảo bối nuốt vào trong âm đạo, đồng thời hướng Dương Tiểu Thiên bay rồi một cái mị nhãn, cầu khẩn nói ∶ "Tốt Thiên nhi, van cầu ngươi, không cần phải lại trêu chọc di nương rồi, di nương chịu không được liễu~..."
Dương Tiểu Thiên thấy Nhị di nương Đường Uyển Nhi như vậy không che dấu chút nào địa nói thẳng muốn nhờ, không đành lòng lại trêu chọc nàng, vì vậy mà bắt đầu điên cuồng mà đút vào, rất nhanh địa mài lộng lấy.
"Tốt Thiên nhi... Thật đẹp... Ngươi khiến cho di nương sướng chết liễu~... Đại bảo bối phu quân... Ngươi muốn đem di nương... Lộng kiếm lên trời..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi âm thanh rên rỉ lấy. Dương Tiểu Thiên dùng sức địa kéo ra đưa vào lấy, Nhị di nương Đường Uyển Nhi cũng cực lực địa phối hợp Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào mà rất động lên, điên, sàng, đỉnh, tiễn đưa, sử Dương Tiểu Thiên tại tung tiễn đưa, đút vào trong lúc đó, lâng lâng như mọc cánh thành tiên.
"Ai nha... Tốt trướng... Hư hết rồi... Ngưa ngứa... Nhi tử ah... Ngươi trước hơi dừng một cái... Di nương... Di nương thật sự chịu không được ngươi lại... Lại đỉnh... Liễu~..."
Nghe được Nhị di nương Đường Uyển Nhi lời mà nói..., Dương Tiểu Thiên đình chỉ động tác, nằm ở Nhị di nương Đường Uyển Nhi đầy đặn thân thể thượng, tay văn vê mập sữa, to và dài đại bảo bối chăm chú cắm ở trong âm hộ, quy đầu chống đỡ hoa tâm tạm dừng đút vào, một lát sau Dương Tiểu Thiên hỏi: "Di nương, ta muốn động."
"Ừm..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi chất chứa trong người đích dục hỏa, tại nghỉ ngơi một lát sau, đã bắt đầu kích động rồi, Dương Tiểu Thiên gấp nhanh mãnh liệt đích đút vào, nhiều lần rốt cuộc, hạ hạ đến tâm, đem toàn thân đích lực lượng, tụ tập ở trên bảo bối, dũng mãnh đút vào, xoay tròn, chống đỡ xoa hoa tâm, Nhị di nương Đường Uyển Nhi cũng tao lãng đích lắc lư lấy cặp mông, toàn lực phối hợp, mị nhãn như tơ, kiều thở hổn hển.
Dương Tiểu Thiên thì là dũng mãnh như hổ, vùi đầu khổ làm, Đường Uyển Nhi tại bị nhi tử Dương Tiểu Thiên ngoan quất mãnh liệt chọc vào phía dưới, thống khoái đắc muốn tựa như phát điên đích, toàn thân gân cốt cơ thể bủn rủn, mập nhanh đích lỗ lồn, dịch nhờn không ngừng, trong miệng âm thanh dâm đãng khẽ nói: "Thật thoải mái... Lại đến... Đúng... Dùng sức..."
Không lâu Đường Uyển Nhi đã muốn hương mồ hôi nhỏ giọt, kiều thở hổn hển, không ngớt lời phóng đãng lấy: "Ah... Hảo nhi tử... Đại bảo bối thật là lợi hại... Di nương thật sự ăn không tiêu... Thật thoải mái nha... Di nương chịu không được a... Ngươi tạm tha liễu~ di nương a... Lại để cho di nương nhanh lên chết đi... Ngươi đem di nương giết chết a... Di nương thật muốn chết ở ngươi đích đại bảo bối xuống..."
Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích thanh âm, kiều gáy uyển chuyển, non mềm thanh thúy, nghe làm cho người xúc động, rất có tiêu hồn thực cốt cảm giác.
"Ta đích tốt di nương, lồn của ngươi cũng hay lắm rồi, lại để cho chọc vào phi thường đã ghiền, hôm nay cho ngươi ăn no."
Nói xong, Dương Tiểu Thiên càng thêm dùng sức càng nhanh hơn địa lộng kiếm nàng, Nhị di nương Đường Uyển Nhi bị Dương Tiểu Thiên làm được mị nhãn nửa mở, thở gấp liên tục, hoa tâm loạn chiến, huyết dịch sôi trào, từng đợt đích tê dại run rẩy, toàn thân thần kinh hưng phấn tới cực điểm, càng không ngừng giãy dụa trắng nõn đích cái mông đầy đặn, rên rỉ lấy tiết tinh.
Dương Tiểu Thiên bị Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích dâm thanh sóng vỗ kích thích tới cực điểm, quái vật khổng lồ tăng vọt, quy đầu liên run, một cổ nhiệt tinh mãnh liệt tiết ra, toàn bộ bắn vào sâu trong hoa tâm, trùng kích đắc Nhị di nương Đường Uyển Nhi cũng thoải mái cực độ, âm hộ co rút nhanh, mở ra răng ngà cắn chặc Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, ôm chặt Dương Tiểu Thiên, thần hồn chạy như bay, khoái hoạt dị thường, song song lãnh hội xuất tinh hậu vô thượng đích niềm vui thú, âm dương giao hợp, khoái hoạt đích đã hôn mê.
Dương Tiểu Thiên theo Nhị di nương Đường Uyển Nhi đích khuê phòng rời đi, trực tiếp hướng Đông Phương Thế Gia đi đến, đi đến nửa đường, Dương Tiểu Thiên cảm thấy bụng lại điểm đói bụng, hắn đoán chừng là lúc trước làm quá nhiều kịch liệt vận động, vì vậy ý định tìm quán rượu ăn một chút gì, đúng lúc tại bên cạnh hắn có một gia gọi hương đầy mãn lâu đích quán rượu, Dương Tiểu Thiên khách khí diện trang tu đích cũng không tệ lắm, vì vậy đi vào, tìm một vị trí ngồi xuống, chọn vài phần đồ ăn, một người bắt đầu ăn.
Dương Tiểu Thiên vùi đầu khổ ăn, rất nhanh sẽ đem điểm đích đồ ăn ăn không sai biệt lắm, vì vậy đứng dậy, chuẩn bị thanh toán rời đi, vừa mới đứng dậy, đột nhiên gặp một cái bưng thức ăn đích tiểu nhị, tiểu nhị kia bước chân không yên, bị Dương Tiểu Thiên va chạm, trong miệng "Ah" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên vội vàng xem xét, cái này không nhìn còn khá, xem xét Dương Tiểu Thiên biết mình xông đại họa.
Tiểu nhị kia trong tay đích đồ ăn vừa vặn hướng bên cạnh ngồi đích một mỹ nữ trên người bay đi, mà Dương Tiểu Thiên xem xét, lập tức ngây dại, chỉ thấy mỹ nữ kia dáng điệu uyển chuyển, thân hình cao gầy thon dài, đường cong uyển chuyển, lượn lờ Na Na, chập chờn sinh tư, lông mày kẻ đen cong cong, đôi mắt nắng thanh tú trường, óng ánh vũ mị, trong mắt sáng phóng lấy thanh tịnh di tĩnh đích ánh sáng nhu hòa, xinh đẹp tuyệt trần đích mặt trái xoan, tinh sảo ta ngũ quan phối hợp, quả thực chính là trời cao hoàn mỹ đích ban ân, cái kia kiều diễm hoàn mỹ, kinh tâm động phách; mái tóc đen nhánh vãn thành liễu~ cao cao đích vân hình dáng búi tóc, dùng một cây màu trắng mộc trâm quán ở, ngắn gọn thoát tục, như thiên nga đẹp hơn thon dài đích cổ, có gan khó có thể hình dung đích ưu nhã phong độ tư thái, vai như đao gọt, eo thon hết sức nhỏ động lòng người, bộ ngực sữa no đủ kiên quyết. Mặc trên người một kiện màu tím bó sát người đích lụa quần áo, quần áo dính sát tại trên thân thể, hiện làm ra một bộ uyển chuyển thân thể, nói không hết đích mê người lòng say.
Dương Tiểu Thiên nhìn xem, không khỏi đích ngây dại, cô gái này thật sự là xinh đẹp, cũng chính là hắn đích ngẩn ngơ, điếm tiểu nhị trong tay cái kia phần đồ ăn công bằng đích rơi đến đó mỹ nữ đích trên người.
Lập tức, tất cả người ở chỗ này toàn bộ vi một trong kinh.
"Xú tiểu tử, muốn chết."
Mỹ nữ sau lưng một gã đại hán không khỏi phân trần, lập tức rút ra trường kiếm, quát tháo một tiếng, trường kiếm vào đầu tựu hướng cái kia điếm tiểu nhị đích trên đầu bổ tới, Dương Tiểu Thiên vội vàng vận khí bang giúp điếm tiểu nhị chặn trường kiếm kia, "Huynh đài nóng tính làm gì lớn như vậy, cái này điếm tiểu nhị cũng là không cẩn thận, có thể coi là trướng tìm ta là được rồi."
Dương Tiểu Thiên cũng coi như hào khí, dù sao cũng là hắn đụng vào điếm tiểu nhị, tài sẽ phát sinh chuyện như vậy, cho nên từng cái tia (tí ti) cũng không cân nhắc tựu chặn đại hán kia đích kiếm.
Bởi vì Dương Tiểu Thiên công lực thâm hậu, hắn cái này một vận khí, đại hán kia bị Dương Tiểu Thiên đích nội công chấn đích thối khẩu hai bước, thân thể một đảo, vừa vặn ngã vào mỹ nữ kia đích cái bàn, cái bàn lập tức hóa thành nát bấy.
Tất cả mọi người không thể tin được cái kia điếm tiểu nhị vậy mà năng tại ngắn như vậy đích khoảng cách cùng trong thời gian tránh thoát cái này một kích trí mạng, định ra thần trí xem, mới biết được là bên cạnh đích người trẻ tuổi bang giúp điếm tiểu nhị ngăn trở đích, người tuổi trẻ kia là như giặt rửa đích anh tuấn tiêu sái, càng làm cho người bên cạnh ngẩn ngơ, lúc nào đến liễu~ một cái như vậy anh tuấn đích tiểu tử, nguyên lai Dương Tiểu Thiên vừa lên đến tựu vùi đầu khổ ăn, bên cạnh căn bản cũng không có chú ý tới hắn.
Mỹ nữ kia nhìn xem thủ hạ của mình lập tức bị đánh ngã trên mặt đất, mặt mũi tràn đầy sự nghi ngờ, lập tức nũng nịu quát lên: "Lùi xuống."
Mọi người lại là sững sờ, không biết cô gái đẹp này muốn đánh cái quỷ gì chủ ý, mỹ nữ cao thấp đánh giá Dương tiểu ngày sau, nhõng nhẽo cười đích hỏi: "Ngươi xem ta có phải là rất đẹp?"
Nếu như nói nàng không đẹp, cái kia quả thực chính là trên đời lớn nhất đích nói dối, mỹ nữ trước mắt chính là Bắc Đường thế gia gia chủ Bắc Đường Hùng đích ái nữ Bắc Đường Xảo Nhi, bởi vì tham gia ngũ đại gia tộc đích họp hằng năm, cho nên mới phải ra hiện tại Lạc Dương.
Dương Tiểu Thiên cái này sắc lang, hai mắt mắt thấy Bắc Đường Xảo Nhi, đôi mắt giống như là muốn đem bả Bắc Đường Xảo Nhi toàn thân nhìn thấu giống nhau nói: "Mỹ, cô nương xinh đẹp cực kỳ."
Bắc Đường Xảo Nhi phát hiện mình có chút chịu không được Dương Tiểu Thiên sắc lang kia loại đích ánh mắt, vốn Bắc Đường Xảo Nhi gần đây dùng mạnh mẻ nổi danh, lúc này rõ ràng sẽ có thẹn thùng thời điểm, lập tức vội vàng nói: "Đã ta mỹ, như vậy công tử có hứng thú cùng một chỗ tọa hạ uống rượu không?"
"Cầu còn không được."
Dương Tiểu Thiên cười cười, ánh mắt còn không có theo Bắc Đường Xảo Nhi trên người chuyển di ra, ngược lại là chằm chằm vào Bắc Đường Xảo Nhi trước ngực, tròng mắt đều nhanh đến rơi xuống liễu~.
Dương Tiểu Thiên đích vô lý cùng lớn mật lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi thật sự là chịu không được rồi, trong đầu rất nhanh một chuyến, lập tức nhàn nhạt cười, trong chớp mắt đối với sau lưng đám kia bọn đại hán nói: "Người này muốn cùng ta uống rượu, các ngươi biết rõ nên làm như thế nào đi à nha?"
"Thuộc hạ biết rõ."
Bọn đại hán trăm miệng một lời, ào ào rút...ra thắt lưng đích đao kiếm, hướng về phía Dương Tiểu Thiên một hồi điên cuồng đích chém giết bắt đầu đứng đậy.
Đao quang kiếm ảnh, sát khí phóng lên trời, Dương Tiểu Thiên vội vàng vận công tránh đi bọn đại hán đích công kích, Dương Tiểu Thiên đích nội lực thâm hậu, bọn này căn vốn cũng không phải là Dương Tiểu Thiên đối thủ, mấy cái hiệp xuống, bọn đại hán toàn bộ bị Dương Tiểu Thiên đích nội công chấn té trên mặt đất.
Bắc Đường Xảo Nhi khi nào bái kiến trường hợp như vậy, chẳng những là kinh ngạc, lại càng mắt choáng váng, muốn biết mình lần này mang về đến đích gia tướng toàn bộ là ngàm dặm chọn một đích hảo thủ, rõ ràng không có ba cái hiệp, tựu toàn bộ bị trước mắt đích người trẻ tuổi đánh ngã, đây là cỡ nào khiếp sợ đích sự tình.
Những đại hán kia chật vật đứng lên, trong đó đầu lĩnh đích một gã đại hán đối với Bắc Đường Xảo Nhi khom người lên tiếng nói: "Thuộc hạ đợi hộ vệ không chu toàn, thỉnh tiểu thư ban thưởng tội."
Bắc Đường Xảo Nhi lạnh lùng nói: "Còn không mau lui ra, Bắc Đường đích mặt cũng không đủ các ngươi ném..."
Đại hán kia liên tục vi như lui ra, ngược lại đi đến Dương Tiểu Thiên trước mặt, lạnh lùng đích nói: "Công tử đích võ công lợi hại, chúng ta nhận thức trồng."
Dương Tiểu Thiên thấy bọn họ phong độ có giai, mình cũng không cần phải ... Người gây sự, liền hỏi: "Các vị đại ca không cần phải nói như vậy, tiểu đệ không có thương tổn lấy các vị đại ca a?"
Đại hán kia không cho là đúng đích nói: "Giang hồ vốn chính là ngọa hổ tàng long chi địa, chẳng biết có được không cáo tri tôn tính đại danh?"
Dương Tiểu Thiên có chút đích nói: "Không dám, tại hạ Dương Tiểu Thiên."
"Dương Tiểu Thiên? Ba Thục Dương môn Đại công tử?"
Tên kia đại hán khẽ giật mình, trong miệng phát ra sợ hãi thán phục đích thanh âm, biết rõ lúc này là gặp được cường nhân rồi, Ba Thục Dương môn đích danh vọng đúng vậy so Bắc Đường thế gia càng thêm lợi hại, bởi vì Dương môn tại trong triều đình đích quan hệ là không người có thể và đích. Đại hán kia vội vàng liền ôm quyền đầu, đối với Dương Tiểu Thiên nói: "Lần này có chỗ đắc tội, còn lại để cho Dương công tử bao hàm."
"Không cần khách khí, không đánh nhau thì không quen biết."
Dương Tiểu Thiên mỉm cười nói, biết rõ đối phương là Bắc Đường thế gia đích người rồi, càng thêm khách khí bắt đầu đứng đậy, cũng không phải nói hắn sợ đến tội Bắc Đường thế gia, dù sao hắn mặt khác còn có một thân phận là Đông Phương Kiếm, hơn nữa lập tức chính là ngũ đại gia tộc đích họp hằng năm, lúc này gió bắt đầu thổi sóng thật sự không tốt, huống chi bên cạnh còn đứng lấy một đại mỹ nữ, đối với Dương Tiểu Thiên mà nói, mỹ nữ mới là trọng yếu nhất.
Đệ 114 chương lập tức biến hóa
"Dương công tử, chúng ta cáo từ trước."
Đại hán nói xong, mang theo sau lưng đích đại hán xuống lầu, trong nháy mắt liền đi liễu~ sạch bong.
Đợi đám kia đại hán xuống lầu hậu, Dương Tiểu Thiên cười tà nhìn bên cạnh đích Bắc Đường Xảo Nhi liếc nói ra: "Xin hỏi tiểu thư phương danh, mời ta uống rượu cũng phải nói cái tính danh a."
Không thể tưởng được trước mắt đích người trẻ tuổi lại là Dương môn đích công tử Dương Tiểu Thiên, Bắc Đường Xảo Nhi không khỏi nhiều nhìn một cái, nũng nịu đích nói: "Ta gọi Bắc Đường Xảo Nhi, muốn uống rượu cũng được, bất quá đắc hôm nào."
"Cái kia nếu ta hôm nay không muốn cho mỹ nữ ngươi mời ta uống rượu đâu này?"
Dương Tiểu Thiên phát hiện cái này Bắc Đường Xảo Nhi chẳng những lớn lên xinh đẹp, hơn nữa mạnh mẻ, không khỏi đùa bắt đầu đứng đậy.
"Vậy thì nhìn ngươi có bản lãnh này hay không liễu~."
Dùng bình thường Bắc Đường Xảo Nhi đích tính tình, người khác nếu nói lời như vậy, đã sớm một cái tát hô đi qua, nhưng là hôm nay nàng tâm tình tựa hồ không tệ , càng có lẽ là biết rồi Dương Tiểu Thiên đích thân phận, nếu quả thật chính là kết xuống sống núi (cừu oán), nàng cũng không nên cùng gia phụ Bắc Đường Hùng bàn giao.
"Lưỡng uống rượu cũng xem bổn sự, thật đúng là đích hào môn quý tộc ah."
Đang lúc Dương Tiểu Thiên muốn lúc nói chuyện, đột nhiên một nữ tử đích thanh âm vang lên, lập tức Dương Tiểu Thiên cảm giác được một cổ cường đại đích khí tức hướng chính mình công tới, nói thì chậm, khi đó thì nhanh, lập tức bốn phía tựu đứng đầy hơn mười người ăn mặc hắc y đích người bịt mặt.
Trên trận biến hóa, mọi người còn không có kịp phản ứng, Hắc y nhân mà bắt đầu động thủ, xem ra Hắc y nhân đích mục tiêu đích Bắc Đường Xảo Nhi, bởi vì Bắc Đường Xảo Nhi đích thủ hạ toàn bộ bị nàng gọi đi ra bên ngoài rồi, lúc này chỉ có nàng lẻ loi một mình, bất quá dù sao nàng là Bắc Đường Hùng đích con gái, võ công đương nhiên không yếu, ngay tại Hắc y nhân động thủ thời điểm, Bắc Đường Xảo Nhi cũng động thủ, cái này còn lại Dương Tiểu Thiên không có việc gì, ở bên cạnh hảo ngoạn nhìn lại, vội vàng chiến đấu liên miên, Dương Tiểu Thiên đích võ công càng thêm lợi hại, tại nhìn một chút Hắc y nhân đích thân thủ hậu, Dương Tiểu Thiên có lòng tin đả bại những này Hắc y nhân, cho nên lúc này có rảnh, đứng ở bên cạnh nhìn xem đánh nhau đích Bắc Đường Xảo Nhi.
Dương Tiểu Thiên càng xem càng có hứng thú, cái này Bắc Đường Xảo Nhi người trường đích mỹ, võ công cũng tốt, đột nhiên, một đạo kiếm quang hướng Dương Tiểu Thiên bức lai, nguyên lai Bắc Đường Xảo Nhi phát hiện Dương Tiểu Thiên chính ở bên cạnh nhìn xem mùi ngon, trong nội tâm thập phần không phục, thân ảnh một chuyến, đi vào Dương Tiểu Thiên bên người, cái kia Hắc y nhân cũng đi theo Bắc Đường Xảo Nhi đích thân ảnh, kiếm quang vừa vặn tại Dương Tiểu Thiên trước mắt xẹt qua, lúc này, Dương Tiểu Thiên vang lên bên tai Bắc Đường Xảo Nhi đích thanh âm, "Như thế nào, sợ hãi?"
"Nói nhảm."
Bị kiếm quang theo trước mắt chèo thuyền qua đây, Dương Tiểu Thiên cũng tham gia đích chiến đấu, chương một đẩy lui bên cạnh đích Hắc y nhân, "Ta sợ sẽ, ngược lại ngươi, chú ý một điểm, lập tức được cướp đi làm áp trại phu nhân."
"Ngươi cái này vô lại."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều quát một tiếng, đánh lui một cái Hắc y nhân hướng Dương Tiểu Thiên nói ra.
Trận này đánh nhau trở nên thú vị bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên một bên cùng Bắc Đường Xảo Nhi đấu võ mồm, một bên cùng Hắc y nhân đánh nhau, "Ta vốn chính là vô lại, ta lúc nào nói qua mình là quân tử."
Dương Tiểu Thiên đích lời nói vừa xong, lại một cái Hắc y nhân bị hắn đánh ngã xuống đất, theo võ công chiêu thức đến xem, những người này cùng lúc trước tập kích mình và Đông Phương Tương Nghi đích người võ công đồng dạng, xem ra những người này đích mục tiêu là ngũ đại gia tộc đích người, rốt cuộc là người nào cùng bọn họ từng có quan hệ đâu rồi, hơn nữa lúc trước đích đánh nhau, chính mình rõ ràng là nhìn thấy Từ Mục, chẳng lẽ Từ Mục chính là chỗ này cái người của tổ chức, Dương Tiểu Thiên đang nghĩ ngợi, chỉ nghe Bắc Đường Xảo Nhi "Ah" đích một tiếng, người bị đánh bay tại hắn dưới chân, khẩu nhổ một bải nước miếng máu tươi, Dương Tiểu Thiên vội vàng đở lấy Bắc Đường Xảo Nhi, "Gọi ngươi theo ta đấu võ mồm, hiện tại bị người đánh ngã, nên vui vẻ đi à nha."
Sau đó ngẩng đầu, phát hiện cái kia một mực không có động thủ đích Hắc y nhân động thủ.
Cái kia Hắc y nhân rõ ràng cho thấy một nữ tử, đầy đặn đích dáng người cho dù tại hắc y phục đích bao vây rồi, cũng che dấu không được bên trong đích đầy đặn, cái kia cô gái áo đen người gây sự đích hướng Dương Tiểu Thiên đi tới, "Tại đây không có công tử đích sự tình, thỉnh công tử rời đi."
Cái kia cô gái áo đen tương đối khách khí đích đối với Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Cái này không thể được, nàng là nữ nhân của ta, ta sao có thể mở ra đâu này?"
Dương Tiểu Thiên đứng lên, tự giác tiêu sái nói, khí đích Bắc Đường Xảo Nhi thiếu chút nữa muốn đem Dương Tiểu Thiên giết, nàng thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội nói mình là nữ nhân của hắn, hơn nữa nói như vậy tự nhiên.
"Đã công tử nói như vậy, như vậy mà đắc tội với."
Cái kia cô gái áo đen thấy Dương Tiểu Thiên không chịu để cho mở, vận khí công lực hướng Dương Tiểu Thiên công tới, Dương Tiểu Thiên sớm cũng không phải là đèn đã cạn dầu, chương một tựu tiếp được liễu~ cô gái áo đen đích tiến công.
"Ngươi đã muốn đắc tội nữ nhân ta rồi, tương đương đem bả ta cũng vậy đắc tội."
Dương Tiểu Thiên tiếp tục vô lại đích cực đại, ma thủ tại Bắc Đường Xảo Nhi non mịn đích trên mặt sờ soạng một cái, rất nhanh đích cùng cô gái áo đen đối chưởng, hai người vừa lên đến chính là dùng hết toàn thân công lực, vốn cô gái áo đen thập phần tự tin Dương Tiểu Thiên tiếp không được chính mình đích chương một, nhưng là nàng sai rồi, sai vô cùng không hợp thói thường, Dương Tiểu Thiên chẳng những kế tiếp rồi, hơn nữa tại đối chưởng thời điểm, cô gái áo đen mới phát hiện Dương Tiểu Thiên đích nội lực đã muốn thâm bất khả trắc, trong nháy mắt, cô gái áo đen đã bị Dương Tiểu Thiên đánh bay rồi, tinh khiết hợp lại nội lực, trong giang hồ không có mấy người là Dương Tiểu Thiên đối thủ, lúc này cô gái áo đen xem như thấy được, tại cô gái áo đen bị Dương Tiểu Thiên đánh bay rồi, mặt khác vài cái Hắc y nhân vội vàng chạy đến cái kia cô gái áo đen bên người vịn, cô gái áo đen bị nâng dậy rồi nói ra: "Hôm nay có chỗ đắc tội, chúng ta đi."
Nàng biết rõ thủ hạ của mình không ai là Dương Tiểu Thiên đối thủ, muốn phải bắt được Bắc Đường Xảo Nhi, căn bản tựu không khả năng, chỉ có thể chạy là thượng sách.
Tại Hắc y nhân sau khi rời đi, Dương Tiểu Thiên trong chớp mắt mỉm cười nhìn ngồi dưới đất đích Bắc Đường Xảo Nhi, "Ngươi không có chuyện gì a?"
"Biến, ngươi cái này vô lại, ngươi là ai nữ nhân."
Dương Tiểu Thiên không hỏi khá tốt, cái này vừa hỏi, Bắc Đường Xảo Nhi liền nghĩ đến lúc trước Dương Tiểu Thiên nói mình là nữ nhân của hắn, chính mình đúng vậy hoa cúc khuê nữ, bình thường tuy nhiên tính cách mạnh mẻ, nhưng là chưa từng có cùng người nam nhân kia thân cận tới, bị Dương Tiểu Thiên tại trước mặt mọi người nói mình là nữ nhân của hắn, nàng sao có thể không tức giận nổi giận, nhưng bất đắc dĩ lúc trước bị cô gái áo đen đả thương, cho dù sinh khí, cũng chỉ có thể là trên miệng nói một câu, bất quá lửa giận công tâm tăng thêm bị trọng thương, mới mở miệng, lại là một ngụm hiến máu từ miệng ra.
"Đừng nóng giận đừng nóng giận, ngươi xem ngươi đều bị trọng thương, vạn nhất làm tức chết, vi phu ta hội thương tâm đích."
Dương Tiểu Thiên không để ý tới Bắc Đường Xảo Nhi đích tức giận, một tay bắt lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích tay, chuyển vận chính mình đích nội khí cho Bắc Đường Xảo Nhi, cho nàng chữa thương.
Sau khi bị thương đích Bắc Đường Xảo Nhi, một tia khí lực cũng không có, đành phải tùy ý Dương Tiểu Thiên bắt lấy bàn tay như ngọc trắng, bất quá nàng cảm giác được theo Dương Tiểu Thiên trên tay xuyên qua đến trận trận nhiệt khí, toàn thân cảm giác sảng khoái bắt đầu đứng đậy, trong cơ thể đích đau đớn cũng trở nên ít đi, bất quá hai mắt như trước nổi giận đùng đùng đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên, muốn đem bả Dương Tiểu Thiên ăn sống rồi giống nhau.
Đối với cái này chút ít Dương Tiểu Thiên một tia cũng không quan tâm, mỹ nữ này đích bàn tay như ngọc trắng thật sự là trơn mềm, Dương Tiểu Thiên thật sự là không nỡ buông ra, tại chuyển vận hết nội khí hậu, Dương Tiểu Thiên y nguyên bắt lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích tay, Bắc Đường Xảo Nhi cảm giác mình đã có tia (tí ti) khí lực rồi, liên vội giãy giụa, bất quá khí lực không có Dương Tiểu Thiên đích đại, "Hỗn đãn, nhanh lên thả ta ra."
Thấy giãy dụa không xuất ra đi, Bắc Đường Xảo Nhi đành phải làm trong lời nói mặt đích công phu liễu~.
"Ta nói tất cả, ngươi là nữ nhân của ta, hơn nữa lúc trước ngươi còn nói mời ta uống rượu, cũng không mời ta uống rượu, ta sao có thể phóng đâu này?"
Dương Tiểu Thiên hai mắt chăm chú nhìn Bắc Đường Xảo Nhi, nhìn xem Bắc Đường Xảo Nhi đích tuyệt sắc dung nhan, nói thật, hắn là thật không nỡ buông tay.
"Ngươi cái này lưu manh."
Bắc Đường Xảo Nhi giãy dụa cũng giãy dụa không đi, trên miệng cũng nói không thắng Dương Tiểu Thiên, tay bị Dương Tiểu Thiên như vậy bắt lấy, thật sự là quá mất mặt.
"Đến, để cho ta ôm ngươi xuống dưới."
Dương Tiểu Thiên nói xong, cũng không quan Bắc Đường Xảo Nhi có đồng ý hay không, trực tiếp ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đi xuống lầu, chính đi đến dưới lầu, Bắc Đường Xảo Nhi đích dưới khuôn mặt vội vàng chạy đến, phát hiện Đại tiểu thư của mình cư nhiên bị Dương Tiểu Thiên ôm lấy.
Vốn tại Dương Tiểu Thiên ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi thời điểm, Bắc Đường Xảo Nhi là cực lực đích phản kháng, nhưng là không biết vì cái gì, tại bị Dương Tiểu Thiên ôm ổn về sau, Bắc Đường Xảo Nhi đích tâm hồn thiếu nữ là một hồi không hiểu thấu đích nhảy lên, loại này khiêu khích (xx) lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi quên giãy dụa, cứ như vậy bị Dương Tiểu Thiên ôm xuống lầu liễu~.
"Đại tiểu thư, chúng ta tới đã muộn."
Lúc trước đại hán kia cung kính nói, bởi vì Bắc Đường Xảo Nhi tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, đại hán kia nhất thời còn không biết làm sao bây giờ, đành phải như vậy khách khí nói.
Đại hán kia đích thanh âm, đem không biết đang suy nghĩ gì đích Bắc Đường Xảo Nhi hoán tỉnh lại, liên vội giãy giụa, muốn rời khỏi Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, lúc trước Dương Tiểu Thiên ôm lấy nàng xuống lầu, trái tim của nàng nhảy loạn, hơn nữa nàng lại càng cảm giác được trên mặt của mình ửng đỏ ngượng ngùng, chẳng lẽ mình không tức giận rồi, chẳng lẽ mình thích Dương Tiểu Thiên cái này vô lại rồi? Bắc Đường Xảo Nhi sâu kín đích nghĩ đến, hoàn toàn chính xác, Dương Tiểu Thiên là đặc biệt, tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trong sinh hoạt, cho tới bây giờ đều là nhiều nàng tất cung tất kính đích người, Dương Tiểu Thiên đích xuất hiện, cùng trước kia gặp được đích mỗi người đều không giống với, hắn là như vậy đích đặc biệt, đặc biệt làm cho mình tâm hồn thiếu nữ nhảy loạn.
Dương Tiểu Thiên không có ngựa thượng buông ra Bắc Đường Xảo Nhi, mà lại tiếp tục đem nàng ôm lấy, đi vào bên cạnh xe ngựa, đem Bắc Đường Xảo Nhi bỏ vào xe ngựa nói ra: "Tốt rồi, phu nhân của ta, trở về nghỉ ngơi thật tốt thoáng một tý, thương thế của ngươi rất nhanh sẽ tốt, đừng quên vi phu ta là được rồi."
"Ngươi cái này lưu manh, vô lại, vương bát đản, ngươi đi chết a."
Rốt cục khôi phục tự do, Bắc Đường Xảo Nhi loạn mắng lên để che dấu tim đập của mình, "Ta không bao giờ ... nữa hội kiến đến ngươi, ngươi cút cho ta xa một chút."
"Phu nhân làm gì sinh khí đâu rồi, chúng ta sớm muộn hội gặp lại đích."
Dương Tiểu Thiên nhún nhún vai, không để ý tới Bắc Đường Xảo Nhi đích sinh khí, hướng nhà này đem nói ra: "Các vị, tại hạ cáo từ trước."
Nói xong, rời đi liễu~ hiện trường, hướng Đông Phương Thế Gia phương hướng đi đến.
Dương Tiểu Thiên dùng Dương môn đại thiếu gia đích thân phận tiến nhập Đông Phương Thế Gia, bởi vì khuya hôm nay biểu tỷ Ba Lăng công chúa muốn đi Đông Phương Thế Gia ăn cơm, Dương Tiểu Thiên đương nhiên cũng muốn đi. Dương Tiểu Thiên đi trước thư phòng thấy Tây Môn Như Yên một mặt, cáo tri nàng lúc trước gặp Bắc Đường Xảo Nhi, đồng thời bị tập kích sự tình.
Tây Môn Như Yên sau khi nghe xong, quan tâm đích hỏi: "Tiểu phu quân, ngươi cẩn thận một chút, trên người không có chuyện gì a?"
Nói xong, quan tâm đích dùng bàn tay như ngọc trắng tại Dương Tiểu Thiên trên người kiểm tra một chút.
"Yên tâm đi, ta đích tốt phu nhân."
Dương Tiểu Thiên bắt lấy Tây Môn Như Yên đích bàn tay như ngọc trắng, "Phu quân của ngươi hội yếu như vậy sao? Bất quá chúng ta đằng sau đắc cẩn thận một chút rồi, Hắc y nhân như thế hiển nhiên đích công kích ngũ đại gia tộc, đằng sau đích thế lực khẳng định đặc biệt cường đại, ta hiện đang lo lắng chính là ngũ đại gia tộc đích họp hằng năm."
Bị Dương Tiểu Thiên cầm bàn tay như ngọc trắng, Tây Môn Như Yên thuận thế ngã vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, trong miệng ôn nhu nói: "Phu quân xin yên tâm, thiếp thân sớm tựu chuẩn bị xong, tựu sợ bọn họ không đến."
"Vậy là tốt rồi. Muộn một chút sử dụng hết bữa tối, ta liền cho hội nói mình rời đi Lạc Dương, đến lúc đó dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận ở lại Đông Phương Thế Gia đến ứng phó họp hằng năm."
Dương Tiểu Thiên biết song trọng thân phận đứng ở Lạc Dương, sớm muộn là một cái phiền phức, chỉ có thể làm lần ý định.
"Cũng tốt, thiếp thân hội phối hợp phu quân đích."
Tây Môn Như Yên đã hoàn toàn đem chính mình trở thành là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên nói cái gì chính là cái gì.
"Phu nhân thật tốt."
Dương Tiểu Thiên nói xong, thân hôn lên Tây Môn Như Yên cái này động lòng người đích thục phụ, kích hôn sau một lúc, Dương Tiểu Thiên tài phóng Tây Môn Như Yên, đi tìm Đông Phương Tương Nghi.
Đệ 115 chương Ma Môn yêu phi
Dương Tiểu Thiên chuẩn bị đi tìm Đông Phương Tương Nghi, đi đến hậu viện thời điểm, đột nhiên nghe thấy một hồi rất nhỏ đích thanh âm, Dương Tiểu Thiên tò mò, hướng cái kia rất nhỏ thanh âm đích phát nguyên địa đi đến, nơi này là U Linh môn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân đích gian phòng, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm cái này hai cái đẹp đẽ đích mỹ phụ đang làm gì đấy, vì vậy đi qua xuyên thấu qua cửa sổ xem xét, chỉ thấy Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ chính trong phòng toàn thân trần trụi tắm rửa lấy, trong phòng do thùng tắm sở chỗ phát ra đích hơi, khiến cho trong phòng có chút mông lung không rõ. Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ do trong thùng tắm đứng dậy, khởi thân là được trông thấy nàng trước ngực hai khỏa mập mạp đích bộ ngực ʘʘ, mà phong nhũ thượng hai điểm phấn hồng cao nhọn đích nhũ đế lại càng kiều diễm ướt át. Dưới lên nhìn lên, cái kia sửa sang lại sạch sẽ đích tươi tốt lông lồn bao trùm tại Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ non nớt đích lỗ thịt, có vẻ đặc biệt đích dâm ô gợi cảm, lúc này đích Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ bởi vì thụ liễu~ nước ấm đích làm dịu, nàng cái kia tuyết trắng đích thân thể tựa như là bị tiết thượng tầng một màu hồng phấn ngọn nguồn, tức thì bị phụ trợ đắc kiều mỵ.
Dương Tiểu Thiên hứng khánh chính mình đến chính là thời điểm, rõ ràng có thể nhìn thấy như thế cảnh đẹp, chỉ thấy phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ thân thể trần truồng đi về hướng bàn trang điểm, nàng đối với trên đài đích gương đồng cẩn thận địa nhìn một tuy chính mình trần trụi đích thân thể, trên gương đồng phản ánh ra tới là một gã thành thục phủ mị đích phu nhân, chính lỏa lồ lấy đã gợi cảm mà lại khiến nam nhân hiệp muốn đích đầy đặn thân thể, phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ đích khuôn mặt tư sắc tựa như là tựa thiên tiên đích mỹ mạo, nàng tư sắc nguyên vẹn cho thấy mỹ phụ đích thành thục phủ mị, mà phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cái kia mập mạp cực đại đích phong nhũ cũng không bởi vì niên kỷ tăng trưởng mà xệ xuống, nàng cái kia cao ngất non mềm vú y nguyên đủ để khiến nam nhân si say, xem ra có thể leo lên hắc đạo thập đại mỹ nhân bảng đích nữ nhân đích thật là xinh đẹp không gì sánh được.
Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ xuống chút nữa nhìn, dưới mình nửa người nhưng duy trì lấy cái kia rắn nước loại đích eo nhỏ, mà ở eo nhỏ dưới bụng đích tam giác khu vực, có một loạt rậm rạp đích màu đen cỏ non, chính bao trùm lấy đủ để sử nam nhân điên cuồng đích lỗ thịt; mà sau này xem xét, hình dạng tốt đẹp chính là to mọng bờ mông ῷ chính đầy đặn đích đứng thẳng lấy, phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ chỉnh thể đích dáng người có thể nói là đã đạt đến nhiều một phần tắc chính là quá mập, thiếu một phân tắc chính là quá gầy đích hoàn mỹ cảnh giới.
Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cũng không bởi vì tuế nguyệt đích tàn phá mà lộ ra buồn bã thiếu, ngược lại là đã trải qua thời gian đích mỹ đóng vai, biến thành một cái phong độ tư thái yểu điệu đích gợi cảm thục phụ, phần này thành thục kiều mỵ đích mỹ lại càng tuổi trẻ nữ tử sở chỗ so ra kém, học không được đích, toàn thân của nàng tản mát ra một loại đối với nam nhân trí mạng đích hấp dẫn.
Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ hết sức hài lòng và hưng phấn nhìn xem gương đồng đích chính mình, lúc này, nàng cảm thấy nửa người dưới đích đào nguyên tựa hồ là mơ hồ đích gãi ngứa lấy, cũng theo mê người đích thịt khẩu chảy ra một chút đích dâm dịch, phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ không khỏi hai chân dựa ma sát lấy, những năm gần đây này, phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ từ trước đến nay Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân bảo trì mập mờ đích quan hệ, lặp lại chưa từng có nam nhân, lần này tới Lạc Dương làm việc, không biết vì cái gì, đặc biệt muốn nam nhân, cũng có lẽ, áp chế ham muốn trong người đã muốn sắp bạo phát, khiến cho nàng tương đương đích cần nam nhân tại trên sinh lý đích an ủi.
Giờ phút này tắm rửa qua đi, nàng cái kia mê người đích đào nguyên lại bắt đầu gãi ngứa bắt đầu đứng đậy, theo đào nguyên đích gãi ngứa cảm giác mà chảy hạ một tia ngọt ngào đích chất lỏng, nàng cái kia thành thục đầy đặn đích thân thể tự nhiên theo nóng lên gãi ngứa, hơn nữa loại này mãnh liệt đích tính dục lại càng dĩ vãng không sở hữu đích, phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ bị loại này mơ hồ đích gãi ngứa cảm giác cho khiến cho không khỏi có chút uốn éo quơ bờ mông ῷ. Nàng nhưng không biết, nàng cái này mọi cử động rơi xuống Dương Tiểu Thiên đích trong mắt.
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy huyết mạch phẫn trương , hắn biết mình không thể nhìn nữa rồi, vì vậy thừa dịp phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ mặc quần áo thời điểm, lặng lẽ rời đi, bất quá sau khi rời đi, trong đầu toàn bộ là phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ đích thân ảnh, khuya hôm nay Dương Tiểu Thiên muốn dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận nhìn thấy phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ, cũng không biết đến lúc đó hội chuyện gì phát sinh.
Dương Tiểu Thiên bước nhanh lúc này rời đi thôi, đi đến Đông Phương Tương Nghi khuê phòng phía trước đích trong tiểu viện, lập tức cảm giác gió lạnh tuôn rơi, xâm cơ thấu xương, nguyên lai lúc ấy chích (chỉ) chú ý tới phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ đích trần trụi mỹ thể đi, ở đâu quản thời tiết biến hóa, Dương Tiểu Thiên chung quanh vừa nhìn, trong thiên địa một mảnh phấn trang ngân thế, hảo một cái ngân sắc đích thế giới, cái loại nầy tuyết trắng tuyết trắng đích cảm giác, tựa như băng thanh ngọc khiết giống nhau. Chỉ thấy cây tùng thượng xanh biếc ướt át đích châm diệp, chim quyên cây mềm dẻo tua tủa đích cành, cùng với các loại thủ vững đầu cành kinh (trải qua) đông không điêu đích đóa hoa, toàn bộ cái bọc tại trong suốt đích băng tuyết bên trong, coi như như thủy tinh óng ánh, cây gian đích tuyết đọng, tựa như sáng trong đích lông tơ, thân cây cành cây ở bên trong, đầu đầu băng trụ như hàn lóng lánh đích lợi kiếm, treo ngược không trung, gió thổi tới, băng tuyết toái rơi, phát ra hoàn bội giống nhau thanh thúy sáng ngời đích tiếng vang, mà bầu trời đích bông tuyết nhưng không ngừng địa bay xuống lấy, tốt một bộ tình thơ ý hoạ.
Một hồi đông gió thổi tới, vài miếng bông tuyết bay lả tả, đánh vào Dương Tiểu Thiên đích trên mặt, lạnh như băng lạnh như băng đích. Đụng phải trên mặt, rất nhanh tựu tan ra hóa thành băng doanh đích hàn nước, theo gương mặt mà xuống.
Dương Tiểu Thiên nhìn xem trong thiên địa một mảnh thuần trắng, trong nội tâm sinh ra liễu~ một cổ Haoqing, phảng phất trong nội tâm áp lực hồi lâu mấy cái gì đó lập tức bộc phát ra đến tại bông tuyết bay tán loạn ở bên trong, hắn thét dài một tiếng, "Sát" đích một tiếng, hắn tiện tay bẻ gẫy một cành ngọn cây, ngọn cây lên, băng Tuyết Lạc.
Bay lả tả, xuyên không Phá Thiên, trông rất đẹp mắt, theo một cái ngọn cây bay múa, đám người đứng ngoài xem tơ bông, lập tức trong nội viện tia sáng trắng chớp động, khí kình càng như điện chớp loại hướng tứ phương tản mở đi ra, chỉ thấy Dương Tiểu Thiên chuyển dời trong lúc đó, chiêu thức gọn gàn, động tác lại phi thường đẹp hơn, mà theo bóng người tung bay, vù vù đích tiếng xé gió liền không ngừng địa liên tục vang lên.
Dương Tiểu Thiên đem nhánh cây huyễn nổi lên vô số bóng dáng, tựa như đầy trời đích bóng kiếm, theo Dương Tiểu Thiên thân hình đích di động tại trong bông tuyết bốc lên không ngớt, bầu trời đích bông tuyết không ngừng địa phiêu rơi xuống, nhưng mà lại không có một mảnh có thể bay tiến cái kia tấm hàn quang tạo thành đích bóng dáng ở phía trong, bông tuyết đều bị ngọn cây huy động lúc sinh ra đích kình phong thổi mở.
Thổi bay, uyển như cuồng phong tăng vọt, Dương Tiểu Thiên lại một tiếng kêu nhỏ, lại xoay người mà dậy, rồng cuốn hổ chồm gian, một chiêu so một chiêu nhanh, bao gồm đích kình khí cũng là lần thứ nhất so lần thứ nhất mãnh liệt, mỗi một chiêu mỗi một thức đều làm như vô tích có thể tìm ra, bắt đoán không ra.
Dương Tiểu Thiên chưa bao giờ như thế thống khoái, cũng không có như hôm nay như vậy huy sái, phảng phất đầy trời đích bông tuyết đã thành liễu~ hắn cố gắng đích đối tượng, hơn nữa, Dương Tiểu Thiên phát hiện, mình ở vung vẩy đồng thời, cái kia trong óc đích chiêu thức càng thêm rõ ràng đích xuất hiện, hơn nữa chính mình theo chiêu thức kia, dần dần đích diễn biến ra mới đích chiêu thức, bông tuyết, trắng noãn mà động lòng người.
Bầu trời truyền đến bén nhọn đích tiếng xé gió, vang lên cái không dứt, khí thế khiếp người. Trong khoảng thời gian ngắn, "XIU....XIU..." Thanh âm không nghỉ, đem bả trên mặt đất trên cây đích tuyết đọng đều cuốn đắc bay lên, tại Dương Tiểu Thiên đích ngoài thân bay múa.
Dương Tiểu Thiên thân hình bốc lên không ngớt, trong nội tâm thoải mái đầm đìa.
Bỗng nghe vang lên bên tai một tiếng khẻ kêu: "Hảo công phu, xem chiêu."
Lập tức một tiếng bén nhọn đích phá không phá tuyết thanh đâm về Dương Tiểu Thiên.
Trường kiếm tập không mà đến, bông tuyết vẩy ra, người tới đích trường kiếm nhìn như bình thản không có gì lạ, nhưng này bóng kiếm giống như biến ảo thành khắp Không Kiếm ảnh, một kiếm vạn ảnh, giống như quỷ mỵ biến hóa. Kiếm ra, tại trong nháy mắt lộ vẻ tiếng xé gió, Dương Tiểu Thiên cả người liền bị bao phủ tại như núi đích kiếm trong nước.
Lấy một địch vạn, Dương Tiểu Thiên không chút hoang mang đích vận khởi trong tay mình đích nhánh cây, hư đã không, không tức là hư, "Đụng" đích một tiếng, nhánh cây chống lại liễu~ trường kiếm, sử dụng trường kiếm đích người bị Dương Tiểu Thiên đích nhánh cây chấn lui lại mấy bước, Ba Lăng công chúa, người tới chính là Ba Lăng công chúa, chỉ thấy Ba Lăng công chúa bị Dương Tiểu Thiên đánh bay hậu, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi đích nhìn qua Dương Tiểu Thiên, không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên đích võ công sẽ là như thế nào đích lợi hại, trong miệng gắt giọng: "Xấu tiểu tử, võ công càng ngày càng lợi hại ơ."
"Nguyên lai là biểu tỷ ah."
Dương Tiểu Thiên cũng nhìn được người tới, thả ra trong tay đích nhánh cây, thưởng thức biểu tỷ Ba Lăng công chúa đích xinh đẹp, song thập thì giờ đích Ba Lăng công chúa ngày thường mũi cao môi đỏ, mặt mày như ban ngày, chớp động lên cặp kia trong suốt như thu thủy đích đôi mắt sáng, mà nàng trước ngực vậy đối với lại để cho không ít nữ nhân tự ti đích trội hơn hai ngọn núi, tản ra mười phần nữ nhân vị đích ngạo nhân dáng người, vểnh lên mỹ dưới mông lớn cái kia hai cái khỏe đẹp cân đối thon dài đích đùi đẹp, tái phối thượng cái kia trương hạt dưa loại tinh sảo đích khuôn mặt, giống như điêu luyện sắc sảo đồng dạng điêu triệt ra tới hình dáng, quả thực chính là sướng được đến không gì sánh được, cái loại nầy bẩm sinh đích trời sinh xinh đẹp, không biết có bao nhiêu nam nhân buổi tối tại trong mộng vì nàng mê, nhất là cặp kia nữ nhân ít có đích mắt xếch tại đang nổi giận vẫn là như vậy đích câu hồn nhiếp phách. Dương Tiểu Thiên trong lòng đáng tiếc lấy, xinh đẹp như vậy đích biểu tỷ, rõ ràng gả cho Sài Lệnh Võ làm vợ, thật sự là thật là đáng tiếc.
Dương Tiểu Thiên thật sâu dừng ở Ba Lăng công chúa, con mắt chăm chú vào Ba Lăng công chúa cái kia đầy đặn cao gầy, thon dài xinh đẹp tuyệt trần đích trên thân thể. Ba Lăng công chúa dưới quần áo đầy đặn cặp vú cứng ngắc theo hô hấp của nàng mà nhẹ nhàng mà rung động, rất tròn đích bờ mông hướng lên nhếch lên một cái duyên dáng đường vòng cung, hai chân thon dài cân xứng, một cổ xinh đẹp thiếu phụ đích khí tức tràn ngập toàn thân, hơn nữa cả người còn tràn đầy thánh khiết đoan trang đích mê người cao nhã khí chất. Dương Tiểu Thiên triệt để bị nàng điên đảo chúng sinh đích tuyệt mỹ phong độ tư thái cùng ưu nhã hiền thục đích khí chất sở chỗ khuynh đảo, ánh mắt của nàng ôn nhu điềm tĩnh, nhưng giơ tay nhấc chân gian lại là như vậy đích phong tình vạn chủng, như vậy đích có nữ tính thành thục đích vũ mị mị lực.
"Xú tiểu tử, nhìn cái gì đấy?"
Bị Dương Tiểu Thiên như vậy trần trụi đích nhìn xem, Ba Lăng công chúa không có chút nào cảm thấy thẹn thùng, ngược lại tại Dương Tiểu Thiên xem nàng trước ngực thời điểm, còn cố ý hếch nàng cái kia ngạo nhân đích hai ngọn núi.
"Hồi lâu không thấy, biểu tỷ là càng ngày càng đẹp lệ rồi, lần này biểu tỷ phu tại sao không có đến Lạc Dương đâu này?"
Dương Tiểu Thiên mê đắm nói, hắn đã hoàn toàn bị Ba Lăng công chúa mê hoặc, trong nội tâm phát điên muốn chết, nơi nào sẽ đi thi lo những vấn đề khác, tại tăng thêm biểu tỷ Ba Lăng công chúa còn cố ý hếch hai ngọn núi, cái kia trí mạng đích hấp dẫn, thiếu chút nữa lại để cho Dương Tiểu Thiên trực tiếp phác qua, tiểu huynh đệ đã bắt đầu có liễu~ phản ứng, lúc trước rình coi U Linh môn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ thời điểm, Dương Tiểu Thiên muốn đã muốn điên cuồng, hiện tại quay mắt về phía biểu tỷ Ba Lăng công chúa cái kia xinh đẹp động lòng người đích thiếu phụ dáng người, sắc lang Dương Tiểu Thiên lại càng muốn điên cuồng.
"Đừng theo ta dẫn ra hắn."
Ba Lăng công chúa có chút không kiên nhẫn nói, xem ra là không muốn nhắc tới phu quân của mình Sài Lệnh Võ, sau đó lập tức tựu thay đổi một loại khẩu khí nói ra, "Xú tiểu tử, đi thôi, sắp dùng bữa tối liễu~."
"Tốt."
Dương Tiểu Thiên bước nhanh đi đến đi, cùng Ba Lăng công chúa đứng chung một chỗ, ra vẻ sắc lang một Dương đích hướng Ba Lăng công chúa trên người nghe nghe, một cổ mùi thơm của nữ nhân lập tức tiến vào Dương Tiểu Thiên đích trong lỗ mũi, "Biểu tỷ, thật là thơm ah."
"Xú tiểu tử, còn ăn ta đậu hủ liễu~."
Ba Lăng công chúa không chút nào làm ra vẻ, chỉ là tại khẩu ngữ trên mặt hờn dỗi nói, sau đó lập tức đuổi theo Dương Tiểu Thiên đánh, mà Dương Tiểu Thiên tại nghe thấy hết hậu, lập Mã Phi nhanh đến chạy ra.
Một hồi đùa giỡn, hai người tới Đông Phương Thế Gia đích chủ phòng hội, Tây Môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Đông Phương Tương Nghi, Từ Mục, Trương Uyển Quân, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị, rõ ràng còn có Bắc Đường Xảo Nhi đều đã đến, Bắc Đường Xảo Nhi trông thấy Dương Tiểu Thiên, mắt phượng trừng, khẻ kêu nói: "Lưu manh, ngươi rõ ràng ở chỗ này, còn không muốn chết."
Nguyên lai Bắc Đường Xảo Nhi vẫn còn vi chuyện lúc trước canh cánh trong lòng, thân bình lần đầu tiên như vậy bị nam nhân ngôn ngữ khiêu khích (xx), hơn nữa thân thể còn bị Dương Tiểu Thiên ôm, thử hỏi Bắc Đường gia đích đại tiểu thư sao có thể không nổi giận đâu này?
Đệ 116 chương hào môn dạ yến
Càng có lẽ, tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trong nội tâm, đã muốn đối với Dương Tiểu Thiên lưu lại rất sâu khắc đích ảnh hưởng, loại này ảnh hưởng là một cái hoài xuân thiếu nữ đối với ngưỡng mộ trong lòng nam tử lưu lại ở dưới, Dương Tiểu Thiên là như vậy đích đặc biệt, đặc biệt lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi nghĩ tới, tựa như đem hắn giết, hận chính là yêu, yêu chính là hận, có yêu mới có hận, làm Dương Tiểu Thiên dùng một loại đặc biệt phương thức xông vào Bắc Đường Xảo Nhi đích trong nội tâm, loại này tình cảm sẽ trong lòng mọc rể nẩy mầm, hơn nữa rất nhanh đích phát triển, bất quá lòng tự trọng mãnh liệt đích Bắc Đường Xảo Nhi ở đâu có thể chịu Dương Tiểu Thiên lúc trước đối với chính mình đích khinh bạc, hiện tại nhìn thấy Dương Tiểu Thiên rồi, đương nhiên hội báo lúc trước đích thù, nàng vừa nói xong, kiếm trong tay liền trực tiếp hướng Dương Tiểu Thiên bay đi.
"Phu nhân ngươi cũng ở nơi đây ah."
Dương Tiểu Thiên cái này sắc lang, vô lại cũng đã trở thành, cũng không sợ tiếp tục làm rốt cuộc, trong lời nói mặt lại bắt đầu khinh bạc khởi Bắc Đường Xảo Nhi đến, thân thể một chuyến, ngăn Bắc Đường Xảo Nhi đích kiếm, cũng rất nhanh đích một tay bắt lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích bàn tay như ngọc trắng, Bắc Đường Xảo Nhi nơi nào sẽ nghĩ đến Dương Tiểu Thiên có như vậy một tay, thân thể mất thăng bằng, ngã vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực.
Mọi người nhìn không chuyển mắt đích nhìn xem trận này trò khôi hài, ngay tại Bắc Đường Xảo Nhi ngã vào Dương Tiểu Thiên trong ngực thời điểm, bên cạnh đích Ba Lăng công chúa bật cười, "Xú tiểu tử, tuyệt không phân nặng nhẹ."
Nói xong, lại cầm lấy trường kiếm trong tay, hướng Dương Tiểu Thiên công tới.
Dương Tiểu Thiên ha ha cười, một tay ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích thon dài eo nhỏ, xoay người một cái, một tay liền trực tiếp tiếp được liễu~ Ba Lăng công chúa đích trường kiếm, hơn nữa bàn tay lớn còn trực tiếp cầm Ba Lăng công chúa cầm kiếm chuôi đích bàn tay như ngọc trắng, "Biểu tỷ, có như ngươi vậy giậu đổ bìm leo đấy sao?"
Trong nháy mắt đó, tại Bắc Đường Xảo Nhi trong nội tâm ngưng tụ ở, Dương Tiểu Thiên là như vậy đích tiêu sái, một tay ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích thon thả, đang ở đó trong chớp mắt đích lập tức, Bắc Đường Xảo Nhi phảng phất tiến nhập cùng mình tưởng tượng đích đồng dạng, tại nào đó đặc biệt đích địa điểm, một cái anh tuấn đích nam tử ôm chính mình, tránh thoát phi đao bóng kiếm, mà trực tiếp, là hai tay ôm lấy nam tử đích eo, đầu tựa ở nam tử đích trong ngực, nội tâm chính là thể nghiệm cái kia thật sâu đích hạnh phúc, mà hiện tại, loại này huyễn muốn trở thành liễu~ sự thật, lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi tại Dương Tiểu Thiên nói chuyện hậu, y nguyên tựa đầu tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực.
"Nói nhảm, ta đây còn gọi giậu đổ bìm leo ah?"
Ba Lăng công chúa gắt giọng, bỏ qua Dương Tiểu Thiên đích tay, "Xú tiểu tử, còn không buông ra Xảo Nhi ah?"
Dương Tiểu Thiên lúc này mới buông ra mặt mũi tràn đầy đỏ bừng đích Bắc Đường Xảo Nhi, Bắc Đường Xảo Nhi bị Dương Tiểu Thiên buông ra hậu, lời nói cũng hết chỗ chê đứng ở bên cạnh, mà lúc trước Dương Tiểu Thiên cái kia tiêu sái đích động tác, lại để cho tâm môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Đông Phương Tương Nghi tâm hồn thiếu nữ cú sốc, nội tâm thật sự hi vọng Dương Tiểu Thiên ôm đúng là chính mình, mà ngay cả Trương Uyển Quân cũng xem thẳng con mắt, mà Từ Mục là vẻ mặt khinh thường, Tây Môn Như Yên không hỗ đích Đại phu nhân, biết rõ việc này chính mình muốn nói chuyện, vì vậy mở miệng nói ra: "Tốt rồi, mọi người đi vào an vị a."
Một câu, mọi người mới đưa chú ý chuyển dời đến Tây Môn Như Yên trên người, Dương Tiểu Thiên tại Ba Lăng công chúa đích mục trừng phía dưới, đi theo Đông Phương Tương Nghi sau lưng tiến nhập chủ phòng hội, mà Ba Lăng công chúa tựu kéo vẻ mặt đỏ bừng nói không ra lời đích Bắc Đường Xảo Nhi đi vào, Lam Phượng Nhi, Trương Uyển Quân, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị, Từ Mục cũng lần lượt đi vào, Đông Phương Thế Gia đích dạ yến bắt đầu rồi.
Dạ yến trên mặt, Dương Tiểu Thiên được an bài ngồi ở Đông Phương Tương Nghi bên người, Dương Tiểu Thiên đối với Đông Phương Tương Nghi mỉm cười, sau đó tòa (ngồi) tại Đông Phương Tương Nghi đích bên cạnh, bởi vì lúc trước Dương Tiểu Thiên tiêu sái đích động tác cùng nghĩ đến ngày hôm qua cùng Dương Tiểu Thiên đích tình cảm mãnh liệt, hiện tại Dương Tiểu Thiên ngồi tại bên người, làm hại Đông Phương Tương Nghi có chút đỏ bừng, không dám ngẩng đầu.
Dương Tiểu Thiên vừa ăn lấy mỹ vị, một vừa thưởng thức lấy bên người Đông Phương Tương Nghi ngồi ở trên mặt ghế đích đầy đặn mông đẹp, sắc tâm nổi lên, muốn tay một chuyến, duỗi hạ dưới mặt bàn mặt.
Đông Phương Tương Nghi phát hiện Dương Tiểu Thiên hấp dẫn đích ánh mắt tại cái mông của mình ngắm tới ngắm lui đích, nàng thẹn thùng mà nghĩ cái ghế hướng bên cạnh chuyển chuyển, đúng vậy Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ đã tại dưới mặt bàn mặt vuốt ve lên bắp đùi của nàng, trời ạ, tay của nàng đang tại trên mặt bàn đĩa rau, cũng không thể đột nhiên ngả vào dưới mặt bàn mặt đi bắt ở hắn đích sắc thủ a, Đông Phương Tương Nghi vội vàng kẹp chặt hai chân, kẹp chặt Dương Tiểu Thiên cái kia chính dọc theo đùi xâm nhập đích sắc thủ, ah, Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ dừng lại tại Đông Phương Tương Nghi đích đùi ngọc trong lúc đó vuốt ve vuốt ve, Đông Phương Tương Nghi đích đỗng trong cơ thể đau xót ngứa khó nhịn, không tự chủ được địa tách ra hai chân. Tiểu bại hoại, rõ ràng đang tại mọi người đích mặt tại dưới mặt bàn mặt quấy rầy chính mình, Đông Phương Tương Nghi xấu hổ đái (vùng) oán địa trừng mắt liếc hắn một cái.
"
. a di, ngươi ăn nhiều một chút."
Dương Tiểu Thiên cố ý duỗi tay phải cho nàng đĩa rau, tay trái lại mượn thân thể tới gần đích cơ hội, càng thêm xâm nhập càng thêm dùng sức địa tại Đông Phương Tương Nghi đích khe rãnh bên trong tác quái. Đông Phương Tương Nghi cơ hồ rên rỉ đi ra, Đông Phương Tương Nghi run rẩy lấy, vội vàng rút tay về thừa dịp mọi người không có trông thấy, dùng sức đem bả Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ dắt đi ra.
Đông Phương Tương Nghi lại càng mặt ngoài sinh khí trong nội tâm lại thẹn thùng ưa thích địa oán trách trừng mắt nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, Dương Tiểu Thiên nhìn xem Đông Phương Tương Nghi quyến rũ động lòng người đích vẻ, giật mình, sắc thủ lần nữa phóng ra, đặt ở Đại Đông phương Tương Nghi đích lưng.
Đông Phương Tương Nghi thân thể mềm mại run rẩy, cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ vuốt phần lưng của nàng, thuận thế mà hạ, đặt ở vẻ đẹp của nàng trên mông, Dương Tiểu Thiên dán ghế dựa tòa (ngồi) gảy vuốt nàng mềm mại đầy đặn đích mông đẹp, ương ngạnh địa bò tiến, Đông Phương Tương Nghi đích toàn thân tê dại, cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ gảy mò nàng thập phần khó chịu, thập phần kích thích, nàng gắt gao ngăn chận tay của hắn, không cho Dương Tiểu Thiên thực hiện được. Đúng vậy Dương Tiểu Thiên đích tay đột nhiên tại nàng mềm mại đích trên mông đít sờ, nàng không khỏi thân thể vừa động, bị Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ thừa cơ mà vào, đặt ngang tại vẻ đẹp của nàng dưới mông mặt.
"Ah..."
Đông Phương Tương Nghi không có khống chế địa rên rỉ một tiếng.
"Tiểu cô, ngươi làm sao vậy?"
Tây Môn Như Yên xem Đông Phương Tương Nghi khuôn mặt ửng đỏ, quan tâm mà hỏi thăm.
"Không có gì, không có gì, đến, mọi người uống rượu."
Đông Phương Tương Nghi lại cũng không thể ức chế, đành phải thân thể nghiêng về phía trước nằm sấp tựa ở trên mặt bàn, tùy ý Dương Tiểu Thiên vuốt ve vuốt vẻ đẹp của nàng mông, ah, rõ ràng duới tình huống như thế bị Dương Tiểu Thiên như vậy quấy rầy như vậy khiêu khích (xx), ah, nàng cũng cảm nhận được như vậy đích cấm kỵ như vậy đích kích thích, nàng đỗng trong cơ thể xốp giòn nhức mỏi ngứa, xuân thủy róc rách, thật muốn kêu ra tiếng đến, cảm giác được lỗ lồn đích kích thích càng ngày càng mãnh liệt, đột nhiên Đông Phương Tương Nghi một hồi co rút, đạt đến cao trào, nàng vội vàng đứng lên, cầm lấy chén rượu trong tay, "Mọi người uống một chén a."
Mọi người cũng không có phát hiện, cũng bưng ly, cùng Đông Phương Tương Nghi chạm cốc, Dương Tiểu Thiên cũng điềm nhiên như không có việc gì đích cùng mọi người chạm cốc, một hơi đem ly đích rượu đế uống vào, uống lên rượu đến rồi, mọi người cũng mà bắt đầu lần lượt mời rượu chạm cốc, Dương Tiểu Thiên cũng không có tiếp tục khiêu khích (xx) Đông Phương Tương Nghi, một vòng đích công phu, Dương Tiểu Thiên đã muốn phân biệt cùng Tây Môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Trương Uyển Quân, Ba Lăng công chúa, Bắc Đường Xảo Nhi, Đông Phương Tương Nghi, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị, chạm cốc, cuối cùng chỉ còn lại có Từ Mục rồi, lúc này hạ nhân tốt hơn hai người đích chén rượu, Dương Tiểu Thiên bưng chén rượu, hướng Từ Mục nói ra: "Từ thúc thúc, vãn bối kính ngài một ly, chúc ngài thân thể khỏe mạnh."
Sau khi nói xong, Dương Tiểu Thiên rõ ràng đích trông thấy Từ Mục ánh mắt hiện lên một tia vẻ âm trầm, lập tức cao giọng cười to nói: "Hiền chất quá khách khí, đến, chúng ta uống cái này chén."
Từ Mục nói xong, cùng Dương Tiểu Thiên chạm cốc, uống một hơi hết trong chén đích rượu đế, một lát sau, mấy người đã uống năm cái bình chén rượu rồi, đang lúc muốn tiếp tục uống hết thời điểm, ngoại trừ Dương Tiểu Thiên cùng Từ Mục cho rằng, Tây Môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Đông Phương Tương Nghi, Bắc Đường Xảo Nhi, Ba Lăng công chúa, Trương Uyển Quân, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị chúng nữ cùng cảm giác đầu có chút chóng mặt, toàn thân không có khí lực.
Đột nhiên Từ Mục cười ha ha thoáng một tý, "Không thể tưởng được gia chủ hôm nay không tại, thật sự là quá mất hứng liễu~."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe lời này, như thế nào đều cảm thấy không đúng, vội vàng nhìn một chút chúng nữ, chúng nữ cái này lúc sau đã yếu đuối tại trên mặt ghế, "Từ Mục, ngươi?"
Đông Phương Tương Nghi đã muốn phát hiện không đúng, trong rượu khẳng định bị người kê đơn, cho thuốc liễu~.
"Ha ha, các ngươi rốt cục phát hiện."
Từ Mục âm lãnh cười, lộ ra làm cho người ta khủng bố đích diện mục, "Người tới, đem bọn họ toàn bộ đều bắt lại."
Dương Tiểu Thiên đã muốn phát hiện không được bình thường, biết rõ Từ Mục ý định tiên hạ thủ vi cường, do với mình một điểm cảm giác cũng không có, vội vàng chứa thống khổ nói, "Từ thúc thúc, ngươi?"
"Ngươi là ai Từ thúc thúc, chớ cùng ta làm thân đái (vùng) cố đích."
Từ Mục không kiên nhẫn nói, vung tay lên, bốn phía lập tức vây quanh một đám Hắc y nhân, lập tức náo nhiệt đích tràng diện trở nên dị thường đích âm lãnh, "Từ Mục, ngươi muốn làm cái gì?"
Trương Uyển Quân hữu khí vô lực nói, nàng lúc này nản lòng thoái chí, biết Đạo Phu quân có phản bội ý tứ, thật không ngờ đúng vậy rõ ràng ngay cả mình cũng phản bội, trên người mình toàn thân vô lực, Trương Uyển Quân biết mình nhất định là trúng "Không hỗn lăn lộn tán" "Không hồn tán" không màu không hương, lẫn vào trong rượu uống nhập về sau, toàn thân vô lực, nội lực đều không có.
"Muốn làm cái gì? Ha ha, ta nghĩ muốn tìm được Đông Phương Thế Gia."
Từ Mục cười lên ha hả, con mắt tại Dương Tiểu Thiên cùng chúng nữ trên người lưu chuyển lên, vung tay lên, lại để cho bốn phía đích Hắc y nhân về phía trước đi vài bước, "Nói thiệt cho các ngươi biết, đây hết thảy, đều là Đông Phương gia chủ chỉ thị đích."
"Cái gì, không có khả năng."
Tây Môn Như Yên hữu khí vô lực nói, "Đông Phương Kiếm không có khả năng làm như vậy đích."
"Gia chủ đã muốn đầu phục tổ chức chúng ta."
Nghĩ đến đang ngồi mấy người đều chết đã đến nơi, Từ Mục cũng không sợ nói ra lời nói thật, "Đây hết thảy đương nhiên thì có thể liễu~."
"Cái kia sư phụ ta Liễu Dân Khải đã ở các ngươi trên tay rồi?"
Dương Tiểu Thiên hành sự tùy theo hoàn cảnh đích hỏi, nếu như nói những chuyện này Đông Phương Kiếm đã sớm an bài, như vậy sư phó Liễu Dân Khải có lẽ ngay tại Từ Mục bọn hắn trên tay, bất quá hắn nghĩ như thế nào cũng nghĩ không thông, Đông Phương Kiếm tại sao phải làm như vậy, may mắn Đông Phương Kiếm tử tại trên tay mình rồi, bằng không thì hậu quả càng thêm nghiêm trọng.
"Cái kia còn dùng hỏi sao?"
Từ Mục khinh thường nói, "Vốn không có ngươi Dương Tiểu Thiên đích sự tình, ai biết tiểu tử ngươi hết lần này tới lần khác qua đi tìm cái chết, tựu không phải do lão phu rồi, người tới, đem bọn họ toàn bộ giết."
Từ Mục vừa nói xong, Hắc y nhân bắt đầu hành động.
"Ngươi quá coi thường."
Dương Tiểu Thiên tại Từ Mục nói xong, tựu vận khí nội lực, tại Hắc y nhân động thủ thời điểm, Dương Tiểu Thiên tựu động thủ trước rồi, Dương Tiểu Thiên đích thể chất đã bị thượng cổ thần công « Vô Tự Thiên Thư » cùng « Ma Thần Tà Công » đích thay đổi hậu, đã muốn bách độc bất xâm, lúc trước vì xem Từ Mục rốt cuộc muốn làm cái gì, cho nên mới chứa toàn thân vô lực, hiện tại chỉ có một mình hắn không có trúng độc, cho nên Dương Tiểu Thiên tại nội tâm đã sớm đả khởi liễu~ hoàn toàn tinh thần.
"Cái gì, tiểu tử ngươi rõ ràng không có trúng độc."
Từ Mục thầm than chính mình tính sai, mà trúng độc đích chúng nữ nhưng lại nội tâm vui mừng, vốn cho rằng Từ Mục hạ lệnh, mình đã chết đã đến nơi rồi, đây hết thảy phát sinh đích thật sự là quá đột nhiên, lại để cho Tây Môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Đông Phương Tương Nghi, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị, Ba Lăng công chúa, Bắc Đường Xảo Nhi tâm hồn thiếu nữ vui mừng.
Dương Tiểu Thiên giờ phút này giống như là một cái Chiến thần giống nhau toàn lực vận chiến, những kia Hắc y nhân cùng trước khi tập kích hắn đích Hắc y nhân võ công đồng dạng, Dương Tiểu Thiên đích võ công bởi vì lúc trước tại cảnh tuyết bên trong lĩnh ngộ thoáng một tý, trở nên càng thêm lợi hại, không có ba cái hiệp, Hắc y nhân toàn bộ bị Dương Tiểu Thiên đánh té trên mặt đất.
Đệ 117 chương hoàn mỹ kháng địch
Từ Mục thật không ngờ Dương Tiểu Thiên đích võ công hội là như thế đích cao cường, giờ phút này đích hắn của mọi người nữ trong nội tâm, hình tượng là lớn cỡ nào cao lớn.
Tây Môn Như Yên, Lam Phượng Nhi, Tô Hàn Mị vốn liền trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, phu quân của mình lợi hại như vậy, trong các nàng tâm đương nhiên vui mừng, mà Đông Phương Tương Nghi mới được vi Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên đích ôn nhu phách đạo vô lại, đã muốn thật sâu khắc vào liễu~ trong lòng của nàng, vốn nàng dùng vì lần này sẽ chết tại Từ Mục trong tay, thật không ngờ Dương Tiểu Thiên sẽ là lợi hại như vậy, tâm hồn thiếu nữ vui mừng, càng thêm xác định muốn đi theo Dương Tiểu Thiên, mà Tần Yên Tuyết trước khi ngay tại Dương Tiểu Thiên cái kia tiêu sái đối kháng Tây Vực tam quái cuộc chiến ở bên trong, để lại khắc sâu đích ảnh hưởng, chứng kiến Dương Tiểu Thiên, nàng tựu sẽ nghĩ tới chính mình vô năng đích phu quân, hai người đối lập có cách biệt một trời, thử hỏi nàng làm sao có thể không đúng Dương Tiểu Thiên sinh ra hảo cảm, Bắc Đường Xảo Nhi đích tâm hồn thiếu nữ bởi vì lúc trước chính mình trong ảo tưng đích một màn chân thật đích xuất hiện, giờ phút này Dương Tiểu Thiên lại là như vậy đích uy mãnh, trái tim của nàng đương nhiên là không hiểu đích vi Dương Tiểu Thiên nhảy lên, Ba Lăng công chúa thật không ngờ vài năm không thấy Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên chẳng những trường đích anh tuấn tiêu sái, võ công lại càng lợi hại, tâm hồn thiếu nữ cũng không hiểu thấu đích nhảy lên vài cái.
Dương Tiểu Thiên tượng là Chiến thần giống nhau, toàn thân để lộ ra sát khí, Hắc y nhân tại lập tức đã bị hắn đánh ngã, Từ Mục trong ánh mắt toát ra một tia đích sợ hãi, cùng lúc trước so sánh với, hoàn toàn là hai người, "Xú tiểu tử, coi như ngươi lợi hại, tiếp lão phu một chiêu."
Từ Mục bị Dương Tiểu Thiên từng bước một đích tới gần, sinh ra tử vong đích sợ hãi, không khỏi âm thầm vận khí công lực, ý định tiên hạ thủ vi cường, vốn hắn cho rằng khuya hôm nay sẽ rất thuận lợi đích tìm được Đông Phương Thế Gia, lúc trước Đông Phương Kiếm hóa thân Liễu Dân Khải đi Thiên Sơn, thật không ngờ sau khi trở về, Từ Mục cảm giác Đông Phương Kiếm như là thay đổi một người giống nhau, cho nên Từ Mục trực tiếp tìm được phân công quản lý hắn đích đường chủ, ý định tiên hạ thủ vi cường, Từ Mục nói xong, tựu cầm trong tay một cổ cường đại đích khí lưu đẩy hướng Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên song chưởng chống lại Từ Mục đích khí lưu, hơn nữa phân thân về phía trước, bốn chưởng tương đối, "Đụng" đích một tiếng vang thật lớn, hai cổ khí lưu sinh ra mãnh liệt đích va chạm, "Ah" đích một tiếng, Từ Mục bị Dương Tiểu Thiên đánh bay trên mặt đất, miệng phun hiến máu.
Đột nhiên, một tiếng khẻ kêu, "Tiểu tử công phu thật tốt, tiếp ta một chưởng."
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy một cổ sát khí hướng chính mình bức lai, rất thanh âm, là lần trước Dương Tiểu Thiên theo dõi Từ Mục, Từ Mục miệng nói đường chủ đích nữ tử.
"Nguyên lai là đường chủ mỹ người đến."
Dương Tiểu Thiên không chút hoang mang, tay trái vừa ra chưởng, tựu ngạnh sanh sanh tiếp nhận đánh úp lại đích chưởng phong.
Lại là "Đụng" đích một tiếng vang thật lớn, hai người phân biệt đẩy (về) sau vài bước, Dương Tiểu Thiên rốt cục nhìn thấy người đến, theo thân hình đến xem, chính là lần trước cái kia Từ Mục xưng là đường chủ đích nữ tử, bất quá y nguyên nhìn không thấy mặt, nữ tử toàn thân hắc y, mặt cũng dùng hắc bước che, hắc y cô gái che mặt vốn cho rằng Dương Tiểu Thiên sẽ không nhận hạ võ công của mình, thật không ngờ Dương Tiểu Thiên rõ ràng ngạnh sanh sanh đích tiếp xuống dưới, hơn nữa Dương Tiểu Thiên lúc trước còn gọi mình đường chủ, xem ra Dương Tiểu Thiên đã muốn nhận ra chính mình, trong nội tâm vô danh lửa bốc, tại song chưởng đối chưởng đẩy hậu vài bước hậu, hắc y cô gái che mặt vội vàng kiều quát một tiếng, "Đón thêm một chưởng."
Hai tay lại vận khởi công lực, phi thân hướng Dương Tiểu Thiên đánh tới, Dương Tiểu Thiên cũng không đần, thân thể một chuyến, lại một lần chống lại hắc y cô gái che mặt đích chưởng phong, "Đụng" đích một tiếng, hai người đích bàn tay tại chống lại liễu~ vài giây bên trong, hắc y cô gái che mặt bị Dương Tiểu Thiên cường đại đích nội lực đẩy lui liễu~ vào bước.
Hắc y cô gái che mặt kinh hãi Dương Tiểu Thiên đích võ công là như thế đích lợi hại, ở phía sau thối vài bước hậu, vận công kiểm tra một chút chính mình, phát hiện mình trúng nội thương, "Hảo tiểu tử, ngươi được lắm, chúng ta đi."
Nói xong, bắt lấy ngã xuống trên mặt đất đích Từ Mục, phi thân nhảy lên, rời đi liễu~ hiện trường, mà những kia Hắc y nhân trông thấy hắc y cô gái che mặt đã muốn thi triển khinh công chạy, cũng đi theo chạy trối chết.
Dương Tiểu Thiên không có tiếp tục đuổi đi ra ngoài, mà là ân cần đi tới chúng nữ đích trước mặt, "Các ngươi không có chuyện gì a?"
"Tiểu Thiên, nhanh dùng nội lực cho chúng ta giải độc."
Đông Phương Tương Nghi gian nan nói.
"Tốt."
Dương Tiểu Thiên vội vàng nói, bắt đầu vi chúng nữ giải độc.
Một trong nháy mắt, Dương Tiểu Thiên vi chúng nữ hóa giải độc dược, Tây Môn Như Yên tại khôi phục hậu đối với Ba Lăng công chúa nói ra: "Công chúa, khuya hôm nay thật sự thật có lỗi, làm hại ngươi chịu khổ."
"Không có gì, không thể tưởng được Từ Mục lại là phản đồ, may mắn Xú tiểu tử ở chỗ này, bằng không thì hậu quả thật khó tưởng tượng."
Ba Lăng công chúa hiền hoà nói, trong óc một chuyến, một cương sau khi trở về, muốn gọi người truy tra Từ Mục đích mất tích mới được.
Bởi vì phát sinh đột biến, mọi người cũng không có ăn cơm đích hào hứng, Tây Môn Như Yên phân phó tăng mạnh phòng bị về sau, tiễn đưa Ba Lăng công chúa rời đi, Dương Tiểu Thiên lấy cớ hoà giải Đông Phương Tương Nghi còn có chuyện thương nghị, đợi cho Ba Lăng công chúa sau khi rời đi, Tây Môn Như Yên minh lý đích lại để cho Đông Phương Tương Nghi trước tiễn đưa Bắc Đường Xảo Nhi đi khách phòng, gọi nàng dâu Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị trở lại đi nghỉ ngơi hậu, mang theo Dương Tiểu Thiên cùng Lam Phượng Nhi đi vào thư phòng.
Tiến thư phòng, Tây Môn Như Yên nói nói: "Không thể tưởng được Đông Phương Kiếm cư nhiên như thế hèn hạ, làm ra chuyện như vậy."
"Phu nhân làm gì cùng người chết gây khó dễ đâu rồi, hiện tại mấu chốt đúng là họp hằng năm đích sự tình, trước mắt Bắc Đường Xảo Nhi đã biết chuyện này cùng Đông Phương Kiếm có quan hệ, đến lúc đó nàng nếu như cùng Bắc Đường Hùng bọn hắn vừa nói, Bắc Đường Hùng nhất định sẽ đối với Đông Phương gia bất lợi, hiện tại ta lại không thể dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận ra hiện tại họp hằng năm trên mặt, cái này thực là một đại vấn đề."
Dương Tiểu Thiên an ủi Tây Môn Như Yên nói ra, nghĩ đến không thể dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận ra hiện tại họp hằng năm trên mặt, Dương Tiểu Thiên đau cả đầu, bất quá khá tốt, sự tình dần dần trong sáng hóa bắt đầu đứng đậy, Đông Phương Kiếm lén cùng Từ Mục chỗ đích tổ chức cấu kết, đồng thời lại cùng U Linh môn đích người có lui tới, lúc trước tập kích mình và Đông Phương Tương Nghi, Bắc Đường Xảo Nhi hai lần đích Hắc y nhân cũng cùng Từ Mục chỗ đích tổ chức có một chút đích quan hệ, mặt khác sư phó Liễu Dân Khải đích hành tung đã muốn xác định xuống, trước mắt ứng phó đúng là họp hằng năm.
"Nếu như chúng ta khống chế được Bắc Đường Xảo Nhi đâu này?"
Lam Phượng Nhi suy nghĩ một chút nói ra, "Tiểu cô lấy đại cục làm trọng, điểm ấy cũng không cần nói, Trương Uyển Quân là người của chúng ta, cũng sẽ phối hợp chúng ta, Yên Tuyết cùng Hàn Mị cho các nàng nói rõ tình huống, cũng giống như vậy, chỉ cần chúng ta khống chế được Bắc Đường Xảo Nhi, làm cho nàng không nói ra phu quân giả trang Đông Phương Kiếm, có lẽ tựu có hi vọng."
"Với, phu nhân nói có lý, không quá quan khóa là như thế nào khống chế được Bắc Đường Xảo Nhi."
Dương Tiểu Thiên nhận đồng Lam Phượng Nhi đích phương pháp xử lý, bất quá như thế nào khống chế được Bắc Đường Xảo Nhi, đây mới là mấu chốt.
"Đúng vậy a, căn bản cũng không có thời gian gì rồi, ngày mai bọn hắn sẽ lục tục đến Lạc Dương, thời gian trên mặt rất là vấn đề."
Tây Môn Như Yên lo lắng nói, "Thật sự không được, sẽ đem nàng nhốt lại."
"Cái này không được, như vậy đi, ta đi trước tìm Bắc Đường Xảo Nhi nói nói tình huống, xem có thể nói hay không nói phục nàng."
Dương Tiểu Thiên suy nghĩ một chút nói ra."
"Phu quân nói như thế nào phục nàng ah?"
Lam Phượng Nhi có chút nghi vấn.
"Cái này phải chờ ta nhìn thấy nàng nói sau, việc này không nên chậm trễ, ta chờ một chút đi tìm nàng, các ngươi muốn tăng mạnh phòng bị đích vấn đề, muộn một chút ta sẽ thông báo cho bà nội các nàng, gọi bọn nàng phối hợp tốt chúng ta."
Dương Tiểu Thiên phân phó xuống dưới, hiện tại hắn lời mà nói..., tại Tây Môn Như Yên cùng Lam Phượng Nhi nghe tới, chính là mệnh lệnh.
"Tốt, cái kia phu quân mọi sự cẩn thận một chút."
Tây Môn Như Yên nghe ra Dương Tiểu Thiên trong miệng đích tự tin, hơn nữa lúc trước Dương Tiểu Thiên cùng Bắc Đường Xảo Nhi đích một màn đùa giỡn, có lẽ Dương Tiểu Thiên thật sự có biện pháp thuyết phục nàng. Sau khi nói xong, hãy cùng Lam Phượng Nhi đi ra ngoài liễu~.
Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích sau khi suy nghĩ một chút, ý định trước dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận đi tìm U Linh môn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân, sau đó lại đi tìm Bắc Đường Xảo Nhi, vì vậy đem Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người đái (vùng) tốt, muốn Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân chỗ ở đi đến.
Dương Tiểu Thiên đi vào Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân ở lại đích biệt viện, gõ cửa phòng, trong phòng truyền ra Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ mê người đích thanh âm, "Mời đến."
Thanh âm này lại để cho Dương Tiểu Thiên lúc trước rình coi Triệu Nhã Lệ cái kia trần trụi đích thân thể cái loại nầy kích thích đến.
Dương Tiểu Thiên đẩy cửa vào, chỉ thấy Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân hai người đang ngồi ở bên giường, Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ đem đen nhánh như mây đích mái tóc cao cao vén lên, tú lệ đích trán hạ lộ ra một đoạn phấn nộn thon dài đích cái cổ trắng ngọc, da như nõn nà, một thân tuyết trắng phiêu nhu, mỏng như cánh ve đích che thận lụa mỏng đem nàng rất đột xinh đẹp đứng thẳng đích ngọn núi cùng hết sức nhỏ khéo léo đích thon thả chăm chú đích bao vây lại, như ẩn như hiện đích khinh bạc áo lót nhanh thắt một đôi cao vút trong mây đích ngọn núi, Triệu Nhã Lệ có thể nói xuyên đeo đích cực kỳ đích loã lồ hào phóng, thon dài đích cổ trắng, hãm sâu đích khe suối, nhanh bó đích eo nhỏ nhắn, cao khởi đích long mông, trong trắng lộ hồng đích băng cơ ngọc da, tuyệt đối làm cho người ta đã gặp qua là không quên được, dạy người ý nghĩ kỳ quái, quanh thân phát tán đích thành thục đích bộ dạng thùy mị tuyệt không phải giống nhau trẻ trung thiếu nữ có khả năng bằng được đích, Dương Tiểu Thiên không khỏi mạnh mẽ nuốt nước miếng mấy cái, mà Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân vẫn là đơn bạc đích la cát, trước ngực đầy đặn kiên quyết đích ngọn núi theo hô hấp của nàng mà nhẹ nhàng mà rung động, rất tròn đích mông đẹp theo tư thế ngồi nhếch lên một cái duyên dáng đường vòng cung, hai chân thon dài cân xứng, một cổ thành thục đích khí tức tràn ngập toàn thân, lúc này ánh mắt của nàng ôn nhu điềm tĩnh, nhưng giơ tay nhấc chân gian lại là như vậy đích phong tình vạn chủng.
"Đông Phương gia chủ đến nữa à, mời ngồi."
Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân theo trong miệng đỏ chậm rãi đích nói ra mấy chữ này đến, sau đó từ trên giường trạm đến, chậm chạp đích hướng Dương Tiểu Thiên đi tới, theo nàng đi đi lại lại, trước ngực đích hai ngọn núi cũng không giới tịch mịch đích cao thấp nhúc nhích, tại Dương Tiểu Thiên xem ra, cái kia rất tròn đích hai ngọn núi tùy thời muốn phá quần áo ra giống nhau, cho Dương Tiểu Thiên đến đích, là lớn cỡ nào đích hấp dẫn ah.
"Đúng vậy a, Đông Phương gia chủ mời ngồi."
Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cũng nói chuyện, đồng thời từ trên giường đứng lên, cái kia đơn bạc đích quần áo dưới váy, như ẩn như hiện đích hai ngọn núi hình thành một cái hoàn mỹ đích di động tuyến, một cổ hương khí bức lai, Dương Tiểu Thiên đã muốn say, say tại Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân cái kia mỹ diệu đích tư thái bên trong.
"Cái kia lão phu tựu cung kính không bằng tuân mệnh rồi, không biết hai người buổi tối gọi lão phu đến, cần tường nói chuyện gì?"
Dương Tiểu Thiên sắc là sắc, bất quá cũng không có quên chính sự.
"Gia chủ làm gì gấp gáp như vậy đâu rồi, uống trước chén trà a."
Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân ngọc duỗi tay ra, đem Dương Tiểu Thiên đè lại làm tại trên ghế, mà Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ mượn khởi ấm trà cho Dương Tiểu Thiên rót một chén nước, đưa cho Dương Tiểu Thiên, hai người vươn ngọc thủ, phân biệt tại Dương Tiểu Thiên đích trên bờ vai án lấy, Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ tại đưa cho Dương Tiểu Thiên nước trà, đem miệng để sát vào Dương Tiểu Thiên đích bên tai nói ra: "Gia chủ cần gì phải gấp gáp chớ, chúng ta trước nói chuyện gió trăng, lại nói chuyện chánh sự a."
Bị Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ thổi lỗ tai nói chuyện, Dương Tiểu Thiên toàn thân chấn động, như vậy đích hấp dẫn thật sự là quá kích thích, Dương Tiểu Thiên ý định án binh bất động, xem trước một chút cái này hai cái đẹp đẽ đích mỹ phụ nhân muốn, vì vậy nói ra: "Hai người muốn như thế nào đàm gió trăng đâu này?"
Nói chuyện đồng thời, hai tay đã muốn phân biệt cầm Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân đích thon thả, làm cho các nàng ngồi tại chính mình đích hai ngày trên đùi.
Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân cũng không có chối từ, trực tiếp ngồi lên, Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ nhõng nhẽo cười đạo, "Đông Phương gia chủ so tiểu nữ tử còn nóng vội đâu này?"
Đệ 118 chương thì ra là thế
"Sao có thể không nóng lòng đâu rồi, hai vị xinh đẹp như vậy, không biết hai người phải như thế nào đàm gió trăng đâu này?"
Dương Tiểu Thiên vừa nói, trên tay biên (cạnh) dùng sức đích ve vuốt lên Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ cùng Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân đích thon thả.
"Ha ha."
Thục phi huyền bi Thánh nữ Tiết Man Vân nũng nịu cười nói, cố ý dùng đầy đặn đích bộ ngực ʘʘ đi ma sát Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, gần đây nàng cùng Triệu Nhã Lệ đồng dạng, không biết vì cái gì, càng ngày càng muốn nam nhân đích an ủi, khuya hôm nay gọi Đông Phương Kiếm đến đây gian phòng đàm luận, thực tế chính là muốn câu dẫn Đông Phương Kiếm đến nam nữ giao hoan, về phần sự tình phải chăng đàm đích có được hay không, nàng đều đã không phải là rất quan tâm, cho rằng nàng cảm giác mình trường kỳ áp chế ham muốn nếu như tại không phát tiết, có lẽ sẽ tạo thành nội thương nghiêm trọng, "Gia chủ thực thích nói giỡn, chúng ta đều đã già, như thế nào còn có thể xinh đẹp ah."
"Lời ấy kém dùng ah, lão phu cho rằng hai vị đúng là nữ nhân tốt nhất hoàng kim giai đoạn, làm sao sẽ lão đâu này?"
Dương Tiểu Thiên trêu chọc lấy, ánh mắt tràn ngập khác thường đích hỏa hoa, hắn mãnh liệt chằm chằm vào Tiết Man Vân cái kia cơ hồ đem váy ngắn nứt vỡ tựa như đầy đặn rất tròn đích cặp mông, cùng với dưới váy một đôi đẫy đà bạch tích đích đùi đẹp, cái kia màu trắng váy ngắn lờ mờ hiển lộ ra loại nhỏ (tiểu nhân) không thể tuy nhỏ đích quần lót, tại cặp mông thượng sở chỗ đè ép ra tới lõm khe hở biểu hiện ra vô hạn hấp dẫn. Tiết Man Vân tự nhiên chú ý tới Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt, nàng là cố ý dùng loại này trang phục đến kích thích Dương Tiểu Thiên đích dục vọng, nói chuyện đồng thời, Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ cũng bắt đầu hành động, đã đưa tới cửa đến, cái kia chính mình tựu với các ngươi chơi một chút, Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ phân biệt vuốt ve hai nữ rất tròn đích đùi, hai nữ hưởng thụ đích nhận lấy Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve.
Theo hai nữ trên người truyền đến đích mùi thơm lại để cho Dương Tiểu Thiên đích tiểu huynh đệ có chút nhếch lên, Dương Tiểu Thiên kìm lòng không được theo trên ghế đứng lên, vừa nói nói: "Hai vị mỹ trên thân người thật là thơm ah."
Hai nữ cũng phối hợp với Dương Tiểu Thiên đứng lên, Dương Tiểu Thiên xu thế bước tiến đến tới gần Tiết Man Vân đích sau lưng, bộ ngực dán chặt lấy Tiết Man Vân đích lưng, rất nhỏ nhếch lên đích quái vật khổng lồ cũng thừa cơ gần sát Tiết Man Vân rất tròn đích mông lớn, cách quần váy đụng chạm một chút, nhưng cảm giác trận trận son phấn mùi thơm xông vào mũi, cảm giác là thật tốt.
"Gia chủ nói quá khoa trương."
Tiết Man Vân nhõng nhẽo cười đạo, có chút di động tới lưng, bởi vì nàng đã muốn cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích tiểu huynh đệ đã muốn gõ lên, có chút di động, là tốt ma sát lấy cái kia gõ khởi đích tiểu huynh đệ, từ bên ngoài đích tiếp xúc, Tiết Man Vân đã tại tưởng tượng lấy huynh đệ kia đích chiều dài liễu~.
"Lão phu cũng không có hay nói giỡn ah, ta là những câu là thật."
Dương Tiểu Thiên nói xong, đã muốn giở trò, vi Tiết Man Vân cỡi màu trắng áo, bên trong vậy mà chỉ còn lại có màu da đích cái yếm, cao ngất đích xốp giòn nhũ no đủ đắc tựa hồ muốn nhảy nhảy ra, cách cái yếm chỉ thấy vậy đối với mập vú lớn chống phồng lên, núm vú nhỏ đem cái yếm chống đỡ ra hai hạt như đậu đích điểm lồi, Dương Tiểu Thiên tinh tường chứng kiến Tiết Man Vân đích bộ ngực là như thế tuyết trắng cẩn thận non mềm, tuyết trắng vú theo hô hấp phập phồng lấy, xinh đẹp đích thân thể tán phát ra trận trận son phấn hương cùng với mùi thịt vị.
Dương Tiểu Thiên đem cái mũi gần sát Tiết Man Vân đích bộ ngực sữa, thật sâu hút vào mấy ngụm hương thơm đích cây hương trầm hậu đưa tay trớn, đem cái kia rất tròn, no đủ đích vú lớn cách cái yếm nhẹ nhàng vuốt ve một phen, mặc dù là cách cái yếm, nhưng là Dương Tiểu Thiên đích trong lòng bàn tay đã cảm giác được Tiết Man Vân cái kia kiều nộn đích núm vú nhỏ bị chính mình vuốt ve đắc trở thành cứng ngắc đứng thẳng. Tiết Man Vân cái kia dục bế khẻ nhếch, bật hơi Như Lan đích cái miệng nhỏ môi anh đào, có vẻ kiều diễm ướt át.
Dương Tiểu Thiên không khỏi sẽ đem dưới bàn tay dời, tại Tiết Man Vân đích trên cặp mông qua lại địa vuốt ve, Tiết Man Vân đẫy đà đích cặp mông thật giống như đổ đầy liễu~ nước đích khí cầu, giàu có co dãn, sờ tới sờ lui thật sự là thoải mái, Dương Tiểu Thiên được một tấc lại muốn tiến một thước, mở ra lòng bàn tay dưới lên, qua lại khẽ vuốt Tiết Man Vân cặp kia cân xứng đích đùi đẹp lúc, liền rốt cuộc kềm nén không được, đưa bàn tay hướng vươn vào bên trong váy ngắn của nàng, cách sợi tơ quần lót sờ soạng lại sờ cặp mông, Dương Tiểu Thiên yêu thích không buông tay đích đưa tay dời hướng tiền phương, nhẹ nhàng vuốt ve Tiết Man Vân cái kia no đủ hở ra đích đào nguyên, nhục phùng đích ấm áp cách quần lót nhờ vào trong lòng bàn tay truyền khắp toàn thân, lại có nói không nên lời đắc khoái cảm, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hưng phấn trướng đại, đem bả quần đính đến hở ra cơ hồ muốn phá quần ra.
"Không thể tưởng được gia chủ gấp gáp như vậy, không biết Đạo gia chủ đáp ứng chuyện của chúng ta thế nào?"
Bên cạnh đích Linh Phi U Linh tiên tử Triệu Nhã Lệ nhìn thấy Dương Tiểu Thiên hầu nhanh chóng bộ dáng cùng Tiết Man Vân động tình đích bộ dáng, tuy nhiên cũng muốn lại để cho Dương Tiểu Thiên vuốt ve chính mình, bất quá vẫn là chính sự quan trọng hơn, đã liền quyết định sắc dụ Đông Phương Kiếm ( đương nhiên là Dương Tiểu Thiên giả trang đích ) như vậy cũng muốn đích đoàn tụ thời điểm đem chánh sự hoàn thành.
"Đã hai vị như vậy có thành ý, lão phu nên đáp ứng các ngươi."
Dương Tiểu Thiên rất muốn đem hai nữ theo như trên giường khoái hoạt một phen, mặc dù biết đối phương là tại sắc dụ chính mình, Dương Tiểu Thiên tại trong đầu rất nhanh đích suy nghĩ một chút, kỳ thật chính mình đáp ứng cũng không có cái gì tổn thất, chính mình cũng không phải thật sự Đông Phương Kiếm, hơn nữa đáp ứng rồi, đối phương có lẽ còn sẽ tiết lộ ra một ít chính mình không biết đích bí mật, "Hai vị lúc trước nói quý môn bắt được mấy cái gian tế, cùng chúng ta Đông Phương Thế Gia tại Giang Nam đích Phân đường bị người công kích có quan hệ, không biết cái này chính giữa tình hình cụ thể và tỉ mỉ là dạng gì hay sao?"
Dương Tiểu Thiên vừa nói, một bên đùa bỡn Tiết Man Vân đích đào nguyên, tịch mịch hư không đích Tiết Man Vân, yên lặng địa hưởng thụ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đích ngọt ngào cảm giác, thực tế nàng cái kia lâu không bị làm dịu đích đào nguyên, bị Dương Tiểu Thiên đích bàn tay vuốt ve lúc toàn thân trận trận tê dại khoái cảm, vốn là lâu khoáng đích dục tình lại bởi vì Dương Tiểu Thiên đích động tác mà kích động, nàng dạng khởi kỳ diệu đích xúc động, mãnh liệt yêu cầu nam nhân đích an ủi xông lên đầu. Hiện tại Triệu Nhã Lệ nói xong chính sự, nàng cũng khó lấy được khống chế chính mình ham muốn, toàn tâm đích hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve.
Dương Tiểu Thiên nhiệt (nóng) trướng đích quái vật khổng lồ lần nữa ma sát lấy cặp mông, Tiết Man Vân bị kích thích đắc xuân tâm nhộn nhạo, khát khao khó nhịn, nàng không cách nào nữa nhẫn nại rồi, bất chấp cảm thấy thẹn rồi, nàng cái kia lâu khoáng đích đào nguyên thấm ướt nhu đích dâm thủy róc rách ra, đem bả quần lót đều thấm ướt rồi, Tiết Man Vân thân thể mềm mại khẽ run, mặt nổi lên đỏ ửng, cái kia tràn ngập dục hỏa đích mị nhãn nhu tình đích nhìn qua Dương Tiểu Thiên: "Gia chủ... Ngươi thật là hư..."
"Gia chủ nên biết chúng ta U Linh môn thuộc bổn phận cung cùng bên ngoài cung a, nội cung do âm hậu chín thiên ma nữ Mộng Tiêm Tiêm thống trị, mà bên ngoài cung do môn chủ thống trị, về phần môn chủ là người nào, chúng ta một mực không rõ ràng lắm, gần đây âm hậu cùng môn chủ phát sinh mâu thuẫn, song phương thế lực trở nên gay gắt, không ngừng tranh đoạt địa bàn, đoạn thời gian trước Đông Phương gia tại Giang Nam đích Phân đường chính là bị chúng ta U Linh ngoài cửa cung đích gian tế công chiếm đích."
Triệu Nhã Lệ thấy Dương Tiểu Thiên đáp ứng cùng hợp tác với mình, tại trong đầu rất nhanh đích suy nghĩ một chút, đem bả những chuyện này nói cho cho Dương Tiểu Thiên, dùng tỏ vẻ thành ý của mình.
"Nguyên lai là như vậy."
Dương Tiểu Thiên giả bộ như bừng tỉnh đại ngộ, thực tế nội tâm khiếp sợ không thôi, không thể tưởng được U Linh môn rõ ràng chia làm hai cổ thế lực, nếu như cứ như vậy xem ra, Từ Mục đích tổ chức có lẽ cùng với U Linh môn đích bên ngoài cung có chút quan hệ, "Hai vị như vậy có thành ý, như vậy cứ nói thẳng đi, chúng ta muốn như thế nào hợp tác."
"Âm hậu đã muốn dùng bồ câu đưa tin cho chúng ta, chỉ cần gia chủ đáp ứng theo chúng ta hợp tác là được, về phần chi tiết, tỉ mĩ vấn đề, âm hậu nàng sẽ đích thân cùng gia chủ nói chuyện đích."
Triệu Nhã Lệ nói ra, nhìn xem động tình Tiết Man Vân, chính cô ta cũng chịu không được, gian nan đích ma sát lấy hai chân của mình.
Dương Tiểu Thiên buồn cười đích nhìn xem Triệu Nhã Lệ đích động tác, bàn tay lớn đem nàng kéo đến bên người, một tay cách quần áo bắt đầu ve vuốt lên Triệu Nhã Lệ rất tròn đích ngọn núi, "Cũng tốt, đã chính sự nói xong rồi, chúng ta nói tiếp gió trăng a."
Mà Tiết Man Vân đã là dục hỏa đốt thăng, mặt ửng đỏ, tim đập như trống trong ngực dồn dập, khát khao đắc không thể chờ đợi được đích đem Dương Tiểu Thiên đích áo cỡi, Tiết Man Vân chủ động đem nàng cái kia đỏ tươi đích môi anh đào gom góp hướng Dương Tiểu Thiên trước ngực núm vú nhỏ, dùng trơn ướt đích đầu lưỡi lại liếm lại mút, lưu lại khắp nơi dấu môi son, nàng nhiệt tình đích bú, khiến cho Dương Tiểu Thiên trận trận thư sướng, toàn thân khoái cảm.
Khát khao khó nhịn đích Tiết Man Vân đã lớn vi kích động rồi, nàng lại dùng sức một xé đem cái yếm của mình giật xuống, một đôi no đủ mập rất đích xốp giòn nhũ sôi nổi chạy đi giương hiện tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt, vú lớn theo hô hấp mà dậy phục (V), trên quầng vú tượng bồ đào loại đích núm vú, cái kia màu hồng phấn đích sáng bóng làm cho người ta thèm nhỏ dãi. Tiết Man Vân hai tay ôm Dương Tiểu Thiên đầu, khêu gợi thân thể mềm mại đi phía trước một nghiêng, đem xốp giòn nhũ chống đỡ Dương Tiểu Thiên đích gò má, nàng thở gấp nhanh chóng nói: "Gia chủ... Đến... Thân thân thiếp thân đích bà nội... Ừm..."
Đưa lên mỹ thịt, không ăn trắng không ăn, Dương Tiểu Thiên một tay vuốt ve Triệu Nhã Lệ đầy đặn cao ngất đích ngọn núi, một tay nắm chặt Tiết Man Vân vậy đối với mềm mại trơn mềm tuyết trắng run run đích vú lớn là vừa vò lại văn vê, hắn cúi đầu tham lam đích ngậm lấy Tiết Man Vân cái kia kiều nộn phấn hồng đích núm vú, là lại hấp lại liếm, hận không thể mút ra sữa nước tựa như, tại cặp vú đầy đặn thượng lưu lại khẩu mồm miệng ngấn, hồng nộn đích núm vú không chịu nổi bú vỗ về chơi đùa, kiên quyết sừng sững tại trên vú mềm, Tiết Man Vân bị bú đắc toàn thân lửa nóng, tình dục phấn khởi, mị nhãn khép hờ, không khỏi phát ra vui sướng đích rên rỉ: "Gia chủ... Ah... Thiếp thân chịu không được a... Ai hừm... Núm vú bị ngươi hấp đắc thật thoải mái... Đó... Thật tốt ah..."
Lâu khoáng đích Tiết Man Vân hưng phấn đắc dục hỏa tăng vọt, phát run liên tục, nàng thân thể liên tiếp tản mát ra nhàn nhạt đích son phấn mùi thơm cùng thành thục nữ nhân đích mùi thịt vị, Dương Tiểu Thiên say mê đắc ngực cấp khiêu, bàn tay lớn không ngừng đích xoa nắn lấy Tiết Man Vân mập mạp đích xốp giòn nhũ.
Việc này không nên chậm trễ, Dương Tiểu Thiên đem Tiết Man Vân đích váy ngắn ra sức một kéo, "Híz-khà-zzz" đích một tiếng, váy ngắn lên tiếng mà rơi, Tiết Man Vân nàng cái kia cao ngất phập phồng đích mông phong, chỉ còn mảnh nhỏ khảm lăn lộn màu trắng quần lót che dấu, rất tròn màu mỡ bờ mông ῷ thu hết vào mắt, quả nhiên đã gợi cảm lại yêu mị.
Màu trắng vải vóc ẩn ẩn hiển lộ dưới bụng đen nhánh dài nhỏ mà nồng đậm đích lông mu, càng có mấy phần lộ ra bên ngoài quần lót, rất là mê người, Dương Tiểu Thiên đình chỉ đối với Triệu Nhã Lệ đích vuốt ve, ý bảo nàng tới trước trên giường đi, sau đó ôm lấy Tiết Man Vân đi vào trên giường, Dương Tiểu Thiên tay phải xoa lấy lấy Tiết Man Vân đích xốp giòn nhũ, tay trái suồng sã tứ phía vươn vào bên trong quần lót của nàng, rơi vào lỗ lồn bốn phía dao động trêu khẽ, qua lại dùng ngón tay xoa lấy cửa huyệt khoảng chừng gì đó hai mảnh ướt át đích mép lồn, càng vỗ về chơi đùa lấy nổi lên đích âm hạch, ngón giữa nhẹ nhàng hướng lỗ lồn nhục phùng trượt vào moi móc lấy, thẳng đem bả Tiết Man Vân khiêu khích (xx) đắc thân thể mềm mại kinh hoảng không thôi, dâm thủy như mãnh liệt đích thủy triều chạy vội mà chảy, môi anh đào thì thào tự nói: "Ah... Ah..."
Tiết Man Vân đích bộ ngực sữa cấp tốc phập phồng, thân thể mềm mại rung động: "Ah... Gia chủ... Biệt (đừng) giày vò ta... Thoải mái... Chịu không được... Ah... Ah... Nhanh... Đình chỉ..."
Triệu Nhã Lệ đi vào trên giường hậu, chủ động thối lui chính mình y phục trên người, quỳ người xuống, một miệng ngậm chặt liễu~ Tiết Man Vân đích xốp giòn nhũ, nàng cùng Tiết Man Vân thường xuyên làm chuyện như vậy tình, cho nên đối với nàng mà nói, tuyệt không lạ lẫm.
Phập phồng hấp dẫn đích đường cong, đẫy đà đích thân thể, không mảnh vải che thân địa bày ra, Tiết Man Vân cái kia toàn thân đẹp nhất tươi đẹp mê người đích thần bí khu vực, bị Dương Tiểu Thiên nhìn một cái không sót gì, tuyết Bạch Như Sương đích thân thể mềm mại, bằng phẳng bạch tích đích dưới bụng, dài khắp nồng đậm đen nhánh đích cỏ thơm, rừng nhiệt đới loại đích lông mu tròng lên mê người mà thần bí đích lỗ lồn, chính giữa một đầu dài nhỏ đích nhục phùng rõ ràng có thể thấy được, như vậy tuyết trắng đẫy đà, gợi cảm thành thục đích nữ tính thân thể, lại để cho Dương Tiểu Thiên trong nội tâm vẻ này hưng phấn kình (sức lực) tự không cần nói rồi, ánh mắt của hắn tản mát ra dục hỏa đích sáng rọi, đem bả Tiết Man Vân vốn đã mặt hồng hào đích mặt mắc cỡ càng giống thành thục đích hồng cây hồng.
Tiết Man Vân cái kia giảo mỹ nhan mạo, môi son cổ trắng, kiên quyết no đủ đích phong nhũ và đầy đặn mượt mà đích bờ mông ῷ, nhất lưu đích dáng người, ngạo nhân đích đường cong, là bất luận cái gì nam nhân nhìn đều tim đập thình thịch, ý đồ nhúng chàm đích thành thục mỹ phụ nhân. Những năm gần đây này, cùng Triệu Nhã Lệ hai người tại U Linh trong cửa, không có một người nào, không có một cái nào nam nhân đích vuốt ve, hai người tịch mịch thời điểm, đều lẫn nhau an ủi, nàng đã có nhiều năm không có hưởng thụ qua nam nữ giao hợp đích tính hoan, lần này tới Lạc Dương làm việc, không biết vì cái gì, trong cơ thể áp chế đích dục hỏa rõ ràng đồng dạng bạo phát giống nhau, không bị khống chế, cho nên hắn tài cùng Triệu Nhã Lệ thương nghị lấy, câu dẫn một người nam nhân đến giải quyết nhu cầu, bởi vì vừa vặn muốn tìm Đông Phương Kiếm đàm luận, cho nên mục tiêu chính là Đông Phương Kiếm rồi, chuyện bây giờ đã muốn đàm xong, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích thủ đoạn thật sự là cao minh, Triệu Nhã Lệ cái kia hư không tịch mịch đích tâm hồn thiếu nữ bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc hừng hực dục hỏa, tình dục sống lại đích Triệu Nhã Lệ không cách nào nữa đã chịu.
Đệ 119 chương chỉ nói gió trăng
Tiết Man Vân tình cảm mãnh liệt địa ôm ôm lấy Dương Tiểu Thiên, vú ♥ tùy ý Triệu Nhã Lệ mút vào lấy, chính mình mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn đưa lên nhiệt liệt đích nụ hôn dài, lưỡng lưỡi triển khai kịch liệt đích giao chiến, nàng vẻ này khát khao mạnh mẻ đắc như muốn đem Dương Tiểu Thiên thôn phệ trong bụng, Tiết Man Vân đích cặp môi thơm đầu lưỡi trượt chuyển qua Dương Tiểu Thiên đích tai bên cạnh, hai hàng răng ngọc khẽ cắn vành tai hậu đầu lưỡi chui vào trong tai liếm láp, Dương Tiểu Thiên rõ ràng địa nghe được Tiết Man Vân đích hô hấp tượng trong cốc chảy xiết đích nước chảy rầm rầm rung động, cái kia chiếc lưỡi thơm tho đích nhúc nhích khiến cho chính mình thoải mái cực kỳ. Một lát sau, tăng thêm Tiết Man Vân còn ôm ấp lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ hôn môi, a khí Như Lan làm lòng người tinh đong đưa, Dương Tiểu Thiên trong quần lót đích quái vật khổng lồ càng thêm phấn khởi gắng gượng, hận không thể cũng có thể chia xẻ Tiết Man Vân kỹ thuật dùng lưỡi nhất lưu đích môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn, hai người hô hấp dồn dập, Tiết Man Vân trong cơ thể một cổ nhiệt liệt muốn tìm không ngừng mà nổi lên, tràn ngập khác thường ánh mắt đích hai con ngươi phảng phất nói cho người khác biết nhu cầu của nàng.
Tiết Man Vân đem Dương Tiểu Thiên nâng dậy, đem hắn quần cởi ra, cái kia nóng rát đích quái vật khổng lồ lập tức hiện lên hiện tại trước mắt của nàng: "Oa nha... Hắn thật lớn nha... Thật sự là quá tuyệt vời..."
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ dĩ nhiên là siêu cấp đích tráng kiện, Tiết Man Vân thấy toàn thân lửa nóng, lấy tay nắm cầm quái vật khổng lồ cảm giác nóng rừng rực, thầm nghĩ nếu cắm vào lỗ lồn không biết hạng cảm thụ cùng tư vị đâu này? Nàng hai chân khuất quỵ trên giường, học cái kia trên thảo nguyên cừu non quỵ nhũ tư thế, ngọc tay nắm chặt ngang nhiên lửa nóng đích quái vật khổng lồ, mở ra cái miệng nhỏ nhắn dùng đầu lưỡi khẽ liếm quy đầu, không ngừng dùng hai mảnh môi anh đào cuồng nhiệt địa bú khuấy động, thon thon tay ngọc nhẹ nhàng xoa lấy quái vật khổng lồ phía dưới đích trứng chim.
Dương Tiểu Thiên hưởng thụ lấy loại tư vị này, mắt thấy quái vật khổng lồ bị xinh đẹp đích Tiết Man Vân tâng bốc tựa như mút lấy, như vậy kích thích sử Dương Tiểu Thiên toàn thân tê dại, theo yết hầu phát ra hưng phấn rên rỉ, Tiết Man Vân như nhặt được cổ vũ, gia tăng đích bú sử trong cái miệng nhỏ nhắn đích quái vật khổng lồ lần nữa bành trướng cực đại.
Triệu Nhã Lệ cũng theo hai người đích động tác, đi theo Tiết Man Vân nửa quỳ lấy, chờ Tiết Man Vân phun ra nuốt vào hết Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hậu, Dương Tiểu Thiên càng làm quái vật khổng lồ đội lên Triệu Nhã Lệ đích bên môi, Triệu Nhã Lệ nắm quái vật khổng lồ hướng trong cái miệng nhỏ của nàng lấp đầy, quy đầu trải qua Tiết man cây cửu lý hương lưỡi đích xuyết liếm lại càng trướng đến tượng một hạt đỏ rừng rực đích trứng gà loại lất đầy nàng như như anh đào ục ục đích cái miệng nhỏ nhắn, Dương Tiểu Thiên nhô lên kích thước lưng áo, điều chỉnh góc độ, đem bả Triệu Nhã Lệ đích miệng nhỏ trở thành lỗ lồn loại ra ra vào vào địa chọc vào làm lấy, đồng thời bàn tay lớn đem quỳ đích Tiết Man Vân kéo đến, hôn nồng nhiệt lấy Tiết Man Vân, hai tay bắt đầu vỗ về chơi đùa nàng bầu vú to.
"U-a..aaa... U-a..aaa... U-a..aaa..."
Triệu Nhã Lệ rên rỉ lấy, không ngừng trước sau đong đưa lấy đầu, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại nàng trong miệng ra ra vào vào, dùng môi cùng lưỡi kích thích bắp, ăn trong chốc lát quái vật khổng lồ, nàng tài phun ra, kéo qua Tiết Man Vân, Tiết Man Vân hiểu ý vươn chiếc lưỡi thơm tho thay Dương Tiểu Thiên liếm liếm quy đầu, đón lấy mở ra cái miệng nhỏ nhắn đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm tại trong miệng, bú khuấy động bắt đầu đứng đậy, ngọc thủ của nàng nắm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, cao thấp khuấy động lấy, chẳng những bắp bị nàng môi cùng lưỡi mỹ diệu đích kích thích, lớn căn cũng bị nàng mềm cái bao tay lộng lấy, Tiết Man Vân thở gấp không thôi, Dương Tiểu Thiên tắc chính là tim đập rộn lên. Triệu Nhã Lệ lại nương đến Dương Tiểu Thiên mặt bên cạnh, dâng ra chiếc lưỡi thơm tho cùng Dương Tiểu Thiên triền miên hôn nồng nhiệt bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên đem bả quái vật khổng lồ rất tại Tiết Man Vân đích trong cái miệng nhỏ nhắn, làm cho nàng mút vào đắc thoải mái hơn.
Một lát sau, Dương Tiểu Thiên một bên một cái ôm các nàng, vỗ về chơi đùa vú của các nàng , Dương Tiểu Thiên thân thủ đi đào lấy Tiết Man Vân đích lỗ lồn, mò đầy tay đích dâm thủy, khiến cho nàng phát sóng địa nằm lỳ ở trên giường, hai chân nửa quỳ, đại cặp mông giơ lên đắc cao cao đích, hiện ra cái kia dâm thủy sóng gợn sóng gợn đích huyệt dâm nhỏ, yêu kiều lấy nói: "Gia chủ... Thiếp thân... Muốn... Ngươi... Mau tới... Đến... A... Người tốt..."
Triệu Nhã Lệ chuẩn bị xong hậu, Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ theo Tiết Man Vân trong cái miệng nhỏ nhắn rút ra, Dương Tiểu Thiên chuyển qua Triệu Nhã Lệ đích sau lưng, hai tay vịn cái mông của nàng, thân thể có chút trên lên một chuyển, đại nhục bổng o0o vừa vặn nhắm ngay lỗ lồn nàng, đem bả quy đầu tại nàng trên mép lồn nhỏ cọ xát vài cái, bỗng nhiên đem nàng mông sau này kéo một phát, đại nhục bổng o0o tựu "Tư" đích một tiếng làm vào huyệt mềm của nàng, thật sâu đâm vài cái. Chỉ nghe Triệu Nhã Lệ kêu lên: "Ah... Ah... Gia chủ ngươi... Đích... Đại nhục bổng o0o... Làm tiến... Liễu~... Thiếp thân... Đích... Lỗ lồn tâm... Liễu~... Đó... Đó... Ừm... Ừm... Thiếp thân... Bị... Đại nhục bổng o0o... Làm được... Thật thoải mái... Hừm... Ah... Thân... Phu quân... Nhanh... Nhanh làm... Thiếp thân... Đích... Lỗ lồn... A... Dùng... Dùng sức... Đích... Làm... Đem bả... Đem bả thiếp thân... Làm chết a... Đó... Đó..."
Dương Tiểu Thiên bắt đầu dùng sức địa chọc vào làm lấy Triệu Nhã Lệ, mà dịch nhờn của nàng cũng theo xả tiễn đưa đích tốc độ càng chảy càng nhiều, Tiết Man Vân nhìn xem Triệu Nhã Lệ như thế tao lãng đích tình trạng, bị trước mắt đích dâm loạn khiến cho tim đập rộn lên, ý loạn tình mê. Dương Tiểu Thiên một bả ôm chầm Tiết Man Vân biên (cạnh) hôn biên (cạnh) xoa bóp nàng bầu vú to, mà phía dưới lại càng không ngừng tại Triệu Nhã Lệ đích trong huyệt mềm đút vào, Triệu Nhã Lệ khi thì quay đầu nhìn Dương Tiểu Thiên chọc vào xực nàng đích huyệt dâm nhỏ khi thì xem Dương Tiểu Thiên xoa lấy Tiết Man Vân đích tay, cảm thấy thập phần kích thích, Dương Tiểu Thiên trái rút phải chọc vào, càng làm càng hăng say, đại nhục bổng o0o tượng một chích (chỉ) nhiệt (nóng) gậy gộc giống như địa không ngừng đảo lộng kiếm, quái vật khổng lồ đã bị Triệu Nhã Lệ chặt chẽ đích lỗ lồn thành lồn kẹp chặt cứng rắn như sắt, "Ba ba ba" đây là Dương Tiểu Thiên đích bụng đánh Triệu Nhã Lệ bờ mông ῷ, "PHỐC tư, PHỐC tư, PHỐC tư!"
Đây là Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o tại nàng trong huyệt mềm nhỏ làm tiến rút ra.
Một bên đích Tiết Man Vân nhìn xem hai người cũng sóng đắc nàng nhịn không được dâm thủy chảy ròng, một tay ngả vào dưới mình thân đi khấu trừ xoa phát sóng đích lỗ lồn, chỉ thấy nàng hai đùi tuyết trắng chính giữa, lộ ra một đầu cổ bành bành đích nhục phùng, cửa huyệt một khỏa tươi đẹp hồng nhuận phơn phớt đích âm hạch, càng không ngừng theo nàng đào khấu trừ đích động tác rung động nhảy lấy, hai mảnh trơn bóng trắng nõn màu mỡ đích mép lồn lớn cũng càng không ngừng mấp máy, tiết ra tới dâm thủy khiến cho mật huyệt khẩu ẩm ướt sáng chỗ sáng, chảy đầy nàng đùi gốc cùng dưới đích ga giường, giống như chỉ có một mình nàng cũng không giải quyết được chính mình nội tâm đích khát vọng, dứt khoát đi vào Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ bên người, cầm lấy Triệu Nhã Lệ đích bàn tay hướng dưới háng của nàng, mà Tiết Man Vân lại cúi hạ thân, một miệng ngậm chặt Triệu Nhã Lệ đích núm vú, lực mạnh đích mút hút, Triệu Nhã Lệ cũng không yếu thế, một bên nhận lấy Dương Tiểu Thiên con cặc lớn đích đút vào, một tay dùng sức đích đút vào Tiết Man Vân đích âm đạo, trong âm đạo đích nước đã muốn rất ẩm ướt, Tiết Man Vân theo Triệu Nhã Lệ ngón tay đích đút vào, lớn tiếng đích âm thanh rên rỉ lấy.
"Ah... Ah... Alice ngươi... Đích... Ngón tay... Làm tiến... Liễu~... Ta... Đích... Lỗ lồn tâm... Liễu~... Đó... Đó... Ừm... Ừm... Thật thoải mái ah... Thoải mái ah... Ah... Ah... Ah... Úc... Gia chủ... Con cặc lớn phu quân ah... Cầu ngươi a... Thao người ta... Chịu không được a ah... Con cặc lớn... Tốt... Thật lớn... Thật nóng... Huyệt dâm nhỏ... Muội muội... Cũng bị... Thân ca ca đích... Con cặc lớn... Trướng chết...rồi... Bỏng chết liễu~... Ai hừm... Người ta... Sướng chết... Ai hừm... Hảo ca ca... Thân ca ca... Ai nha... Người ta... Lại muốn chết... Con cặc lớn ca ca... Ngươi... Quá lợi hại... Chết...rồi... A... Ah..."
Hai cái xinh đẹp thục phụ đích tiếng kêu là càng lúc càng lớn, càng ngày càng dâm loạn bắt đầu đứng đậy.
Mà Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt đích Triệu Nhã Lệ chẳng những thét chói tai vang lên, thân thể lại càng kịch liệt địa giãy dụa, trên thân thẳng đứng lên, hai tay ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích eo, nàng cao trào tiến đến liễu~...
Tiết Man Vân biết rõ Triệu Nhã Lệ đến liễu~ cao trào, liền tranh thủ Dương Tiểu Thiên kéo ra, lại để cho Dương Tiểu Thiên nằm vật xuống: "Gia chủ... Đến lượt ta đến động... Để cho chúng ta khoái hoạt khoái hoạt..."
Tiết Man Vân trần trụi mê người đích thân thể vượt qua quỳ gối Dương Tiểu Thiên phần eo hai bên, nàng vọt người giơ lên cao cặp mông, cái kia dâm thủy ướt át đích lỗ lồn nhắm ngay thẳng tắp đích quái vật khổng lồ, trong tay phải thực hai chỉ phản kẹp lấy quái vật khổng lồ đích cổ, tay trái trung thực hai chỉ khai mở chính mình đích mép lồn, tạ trợ dâm thủy trơn thon thả bãi xuống, cặp mông trầm xuống, "PHỐC tư" một tiếng, gắng gượng đích quái vật khổng lồ cả gốc trượt nhập Tiết Man Vân đích trong khe lồn. Tiết Man Vân phấn bạch đích cặp mông thay đổi rất nhanh, từ trên xuống dưới đích sáo động lấy, thẳng loay hoay nàng đổ mồ hôi đầm đìa, mái tóc cuồng loạn nhảy múa, thở gấp như trâu.
"U-a..aaa... Đẹp quá nha... Ai da... Sảng khoái..."
Tiết Man Vân chính mình dùng hai tay cầm lấy đầy đặn đích hai vú, không ngừng đè ép, xoa bóp, ôn lại nam nữ tính khí giao hợp đích vui thích, trong miệng phát ra phấn khởi đích phóng đãng thanh.
Mái tóc tung bay, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp dồn dập, thẩm tịch hồi lâu ham muốn, tại trường kỳ khát khao đích trói buộc trung triệt để giải phóng, Tiết Man Vân mềm mại đích âm thanh dâm đãng đem bả cái phòng không oán phụ đích tao kình (sức lực) không hề giữ lại địa bộc phát: "Ah... Ah... Tốt phong phú ah... Đó... Thiếp thân... Tốt... Rất thích gia chủ đích con cặc lớn... Oa... Tốt... Thật thoải mái ah..."
"Đó... Tốt... Rất lâu không có... Như vậy thoải mái a... Thiếp thân yêu chết gia chủ đích dương vật liễu~..."
Xinh đẹp đích Tiết Man Vân sảng đến dục tiên dục tử, nàng cái kia dâm thủy từ tiểu huyệt cửa động không ngừng đích ra bên ngoài tiết lưu, dính đầy Dương Tiểu Thiên nồng đậm đích lông lồn, tao lãng đích tiếng rên rỉ đem bả Dương Tiểu Thiên kích thích đắc hưng phấn cuồng hô đáp lại lấy: "Ah... Ta cũng vậy yêu... Yêu... Lồn của ngươi..."
"PHỐC tư PHỐC tư" tính khí giao hợp đút vào lúc phát ra đích dâm mỹ thanh âm, khiến cho Tiết Man Vân nghe được càng thêm thịt nhanh, tình dục cao vút, má phấn ửng hồng. Chỉ thấy nàng gấp bày cặp mông cuồng tung rơi thẳng, không ngừng cao thấp sáo động, đem bả cái mập trướng no đủ đích lỗ lồn chăm chú đích khuấy động lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên nhưng cảm giác Tiết Man Vân cái kia hai mép lồn từng cái co rút lại, đúng là môi anh đào của nàng cái miệng nhỏ nhắn loại nhanh cắn chặc quái vật khổng lồ đích gốc.
Nằm ngửa lấy đích Dương Tiểu Thiên cao thấp rất động bụng, kéo quái vật khổng lồ dùng đón ý nói hùa tao lãng đích lỗ lồn, một đôi ma thủ không chịu cô đơn đích, hung hăng địa niết văn vê vuốt vuốt Tiết Man Vân vậy đối với cao thấp đung đưa đích vú lớn.
"Vú của ngươi lại mập lại đại... Tốt mềm mại... Hảo hảo chơi..."
Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) tán thưởng biên (cạnh) vuốt vuốt.
Tiết Man Vân hồng nộn đích núm vú nhỏ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đắc cứng rắn (ngạnh) trướng đứng thẳng, Tiết Man Vân mị nhãn trắng dã, môi anh đào nửa mở, thở gấp liên tục, trận trận xốp giòn ngứa, càng không ngừng cao thấp vặn vẹo cặp mông, tham lam đích tìm niềm vui, nàng thư sướng vô cùng, xinh đẹp đích gò má tràn ngập dâm mị đích biểu lộ, tóc tai bù xù, hương mồ hôi nhỏ giọt, âm thanh dâm đãng rên rỉ lấy: "Ai ơ... Thật thoải mái... Tốt... Hảo thống khoái... Ah... Tốt gia chủ... Ngươi... Ngươi muốn đỉnh... Đâm chết thiếp thân liễu~... Ta thụ... Chịu không được liễu~... Đó... Đó..."
Đệ 120 chương biên cương thế lực
Triều Tiên tại cổ đại trung kỳ sáng tạo đích thần thoại truyền thuyết nói trước công nguyên hai ngàn ba một trăm ba mươi ba năm, thiên thần hoàn hùng cùng "Gấu nữ" ( bổn ý là gấu biến thành đích nữ tử, có thể là dùng gấu vi đồ đằng đích bộ lạc nữ tử ) sở chỗ sinh đích hậu đại đàn quân vương kiệm tại hiện tại đích Bình Nhưỡng thành lập vương kiệm thành, sáng lập cổ Triều Tiên quốc —— đàn quân Triều Tiên, ý tứ chính là "Yên lặng tia nắng ban mai quốc gia" đàn quân thống trị Triều Tiên 1500 năm về sau thoái vị trở thành sơn thần. Lần này thần thoại truyền thuyết ghi lại tại hoang dã miền quê sử « Tam quốc sự tích còn lưu lại » bên trong.
Tây Chu diệt thương về sau, Thương triều di thần ki tử đến Triều Tiên bán đảo cùng địa phương dân bản xứ thành lập liễu~ "Ki thị hầu quốc" trước công nguyên ba thời kì cuối, Triều Tiên trong lịch sử lần đầu tiên có chỗ ghi lại. Tại Hán triều đích nhà lịch sử học Tư Mã Thiên đích sáng tác « sử ký » trung ghi lại, thương đời cuối cùng một cái quốc vương trụ đích huynh đệ ki tử tại Chu Vũ Vương phạt trụ hậu, mang theo thương đời đích lễ Nghi Hòa chế độ đến Triều Tiên bán đảo phía bắc, bị chỗ đó đích nhân dân đề cử vì nước quân, cũng tìm được Chu triều đích thừa nhận mà thành vi chư hầu. Sử xưng "Ki tử Triều Tiên" căn cứ Triều Tiên sách sử « Tam quốc sự tích còn lưu lại » chứa đựng, đàn quân đích hậu nhân tại ki tử đi vào Triều Tiên về sau, mang theo nhân dân nam dời, để tránh cùng ki tử mang đến đích hình người thành xung đột. Những người này về sau đã trở thành ba Hàn đích Thuỷ tổ.
Ki tử Triều Tiên tại Triều Tiên bán đảo thống trị liễu~ gần một ngàn năm. Căn cứ Triều Tiên « Thái Nguyên Tiên Vu thị thế phổ » Triều Tiên đích Tiên Vu thị nguồn gốc từ ki tử Triều Tiên đích hậu nhân. Mà bọn hắn theo ki tử bắt đầu, tổng cộng đã trải qua bốn mươi mốt đời quân chủ, thẳng đến trước công nguyên hai thế kỷ mới bị Yến Nhân vệ đầy mãn thay thế.
Vương thị Triều Tiên cùng Lý thị Triều Tiên thời kì, bởi vì nho học hưng thịnh đích quan hệ, ki tử Triều Tiên đã bị thật lớn đích tôn sùng cùng tán thưởng. Triều Tiên người thường xuyên dùng "Ki Thánh" đến xưng hô ki tử, mà xưng quốc gia của mình gọi "Ki Thánh quốc" hán sơ, Yến vương lô quán phản hán hậu trốn đến Hung Nô, hắn thuộc cấp Yến quốc tướng quân vệ đầy mãn tỉ lệ (suất) hơn ngàn người tiến vào Triều Tiên, cũng trở thành ki tử Triều Tiên đích cung tương. Tại trước công nguyên một trăm chín mươi bốn năm tại Bình Nhưỡng vùng thành lập Vệ thị chính quyền, đẩy ngã ki tử Triều Tiên đích chính quyền. Đây là Triều Tiên trong lịch sử thứ hai vương triều, xưng "Vệ thị Triều Tiên" thời kỳ này thiết khí bị rộng khắp sinh sản cùng vận dụng, khiến cho càng thêm cứng rắn cùng lợi hại đích vũ khí cùng nông nghiệp công cụ trở thành sự thật, nhanh hơn chính trị thượng đích thống nhất cùng quyền lực cùng tài phú đích tập trung.
Trước công nguyên hai thế kỷ đến trước công nguyên hậu, Triều Tiên bán đảo phía bắc chủ yếu phân bố lấy vịn dư, Cao Ly, ốc tự, đông uế đợi bộ lạc quốc gia. Tây Hán tại đây trên đất khu thành lập liễu~ hán bốn quận, trong đó đích thực phiên, lâm truân hai quận rất nhanh bị triệt tiêu, huyền thố quận cũng bị chuyển dời đến Liêu Đông. Cùng lúc đó Cao Ly tại vịt lục giang lưu vực cao hứng hậu, bắt đầu từng bước thống nhất hắn quanh thân quốc gia, hậu lại chiếm đoạt nhạc (vui mừng) sóng quận.
Tại Triều Tiên bán đảo vùng phía nam, thần quốc phát triển trở thành liễu~ do mã Hàn, thần Hàn cùng biện Hàn tạo thành đích ba Hàn liên minh. Trước công nguyên mười tám năm, Bách Tể tại mã Hàn lãnh địa trung thành lập, cũng từng bước đem mã Hàn lấy thay. Thần Hàn bên trong đích sáu cái bộ lạc phát triển trở thành mới la.
Công nguyên bốn thế kỷ, Triều Tiên bán đảo hình thành Cao Ly, mới la, Bách Tể Tam quốc thế chân vạc đích "Triều Tiên Tam quốc thời kì" Cao Ly là thời kỳ này bán đảo đích bá chủ. Năm thế kỷ tốt quá Vương cùng trường Thọ vương thống trị trong lúc, Cao Ly tiến vào cường thịnh thời kì, về sau đích một thế kỷ ở phía trong, vẫn đang giữ vững tại Triều Tiên bán đảo cường thế đích thực lực, đã khống chế Triều Tiên bán đảo đại bộ phận khu và Trung Quốc Đông Bắc đích Liêu Đông bán đảo. Từ nay về sau, Tùy đường trong năm, Cao Ly không ngừng cùng Trung Quốc giao chiến, bắt đầu không ngừng đình trệ, Bách Tể do Cao Ly thành lập người Jumont đích hai đứa con trai tại nay Seoul đích vị trí thành lập. Bách Tể tóm thâu mã Hàn bộ lạc, cũng tại bốn thế kỷ lúc đạt tới cường thịnh thời kì, thống trị liễu~ Triều Tiên bán đảo Tây Bộ đích đại bộ phận khu. Hậu đã bị Cao Ly khuếch trương đích tiến công, Đô thành bị ép dời đi gấu tân ( nay công châu ) hậu lại lần nữa dời đi tứ tỉ ( nay vịn dư quận ) theo « Tam quốc sử ký » ghi lại, mới la trước công nguyên năm mươi bảy năm do phác hách cư thế cư tây làm tại kim thành sáng tạo. Mới mới La Thiên mã đồ la lúc ban đầu là thần Hàn đích mười hai bộ lạc một trong, cùng sở hữu sáu cái thôn trang cùng sáu gia tộc, được xưng là tư lô lục bộ. Nghe nói, hách cư thế cư tây làm là từ bầu trời bay tới bạch mã sinh hạ đích trứng trung sinh ra đích. Hách cư thế cư tây làm thập lúc ba tuổi, mới la sáu gia tộc đề cử hắn là quốc vương. Thành lập đất nước sơ kỳ, mới la trước sau bị phác thị, Thạch thị ( còn gọi là xưa kia thị ) cùng Kim thị tam đại gia tộc thống trị. Đến hai thế kỷ, mới la phát triển trở thành Triều Tiên bán đảo tây nam đích một quốc gia, đối với hắn quanh thân đích thần Hàn bộ lạc đích ảnh hưởng không hoàn toàn mở rộng. Tam thế kỷ, mới La Thành vi thần Hàn cường đại nhất đích thành bang quốc gia. Tổng cộng có hơn bốn nghìn hộ, tại thần Hàn tất cả bộ trung chỉ có hắn tại độc lập với mã Hàn thống trị.
Công nguyên 250 năm, tại mới Rossi biên (cạnh) Bách Tể lấy thay mã Hàn tạo thành một trong đó tập quyền đích quốc gia. Tại mới Rossi nam già da thay thế biện Hàn. Công nguyên năm mươi năm, tại Triều Tiên bán đảo phía bắc, Cao Ly đã đơn giản quy mô, cũng tại ba trăm mười ba năm xuôi nam Triều Tiên bán đảo trung bộ hậu trở thành (chiếc) cụ rất có tính chất uy hiếp đích khu Bá Vương. Mới la cùng Cao Ly kết minh đối kháng nước Nhật, Bách Tể, mới la cũng từng cùng nước Nhật quan hệ thông gia. Công nguyên ba trăm 56 năm, Kim thị gia tộc đích nại vật ni sư nay kế vị hậu, bắt đầu thừa kế quân chủ đã xong mới la tam đại gia tộc thay phiên cầm quyền đích cục diện. Ba trăm bảy mươi bảy năm, mới la cùng Trung Quốc cùng Cao Ly thiết lập quan hệ ngoại giao.
Bốn thế kỷ hậu kỳ, bởi vì mới Rossi có trăm Tế Nam có Nhật Bản đích vây quanh, mới la lúc ban đầu cùng Cao Ly kết minh. Bất quá khi Cao Ly dời đô đến Bình Nhưỡng cũng bắt đầu nam khuếch trương hậu, bốn trăm 27 năm mới la bị ép cùng Bách Tể kết minh. 500 lẻ hai năm mới la cùng Bắc Ngụy thông sử, bị Bắc triều xưng là tư la, Nam Triều giống nhau dùng nước Nhật đối với nó đích xưng hô "Mới la" pháp hứng vương tại vị thời kì, mới la đã phát triển trở thành làm một người lông vũ đầy đặn đích quốc gia, dùng Phật giáo vì nước giáo cũng có tuổi của mình số. Tại già dừa cùng mới la đích trong chiến tranh, mới la hấp thu già da. Năm một trăm ba mươi hai năm, mới la diễn kịch kim quan già da.
Thực hứng vương tại vị thời kì, mới la thành lập nổi lên cường đại đích quân đội. Mới la bang giúp Bách Tể đem Cao Ly theo hán giang lưu vực đuổi đi hậu, một hồi mới đích chiến tranh lại đem muốn bạo phát.
Thực hứng họ Vương kim danh sam mạch tông, còn gọi là sâu mạch phu, là mới la thứ hai mươi bốn đời quân chủ, trí chứng nhận Vương Tôn, cát Văn vương kim lập tông tử, mẫu tức Đạo Phu người Kim thị là pháp hứng vương nữ. Vào chỗ Thì Niên mười lăm tuổi, do thái hậu nhiếp chính, mười hai năm ( 500 51 năm ) tháng giêng cải nguyên khai quốc, thực hứng vương cùng Bách Tể liên hợp đánh Cao Ly, lấy Cao Ly thập quận, chiếm hán giang lưu vực, mười lăm năm tháng bảy Bách Tể đến công, đánh chết Bách Tể vương, trảm tướng tốt hai vạn chín ngàn hơn sáu trăm người, con ngựa không phản người. 27 năm lập tử đồng luân vi thái tử, hai mươi chín năm cải nguyên đang thịnh, ba mươi ba năm tháng giêng cải nguyên hồng tế, ba tháng thái tử tốt, lúc tuổi già xuất gia, pháp danh vi pháp vân.
Trinh Quán mười bảy năm ( sáu trăm bốn mươi ba năm ) mới la khiến sử vào triều, kể rõ Bách Tể công chiếm hắn hơn bốn mươi thành, cũng cùng Cao Ly mưu đồ đoạn tuyệt hắn Đường triều đích thông lộ. Đường Thái Tông Lý Thế Dân phái người đi sứ Cao Ly, mệnh hắn đình chỉ đánh trận, bị Cao Ly quyền thần, Mạc Ly chi tuyền nắp Tô Văn cự tuyệt, Đường Thái Tông thích thú quyết định phát binh đông chinh Triều Tiên. Năm sau tháng 11, chiếu mệnh Hình bộ Thượng thư Trương Lượng vi Bình Nhưỡng đạo hạnh quân Đại tổng quản, thái tử chiêm sự tình, trái vệ tỉ lệ (suất) Lí Tích vi Liêu Đông đạo hạnh quân Đại tổng quản, tỉ lệ (suất) thuỷ bộ đại quân phân đạo tiến công Triều Tiên. 19 năm tháng hai, Đường Thái Tông tỉ lệ (suất) sáu quân theo Lạc Dương xuất phát, ngự giá thân chinh. Trương Lượng tỉ lệ (suất) thuỷ quân vượt biển tập kích chiếm lĩnh ti Sa thành; Lí Tích quân phá được Liêu Đông trọng trấn Liêu Đông thành, chém bắt được hơn hai vạn người. Tháng sáu, Đường quân tiến đến an thành phố thành, Triều Tiên phía bắc nậu tát cao diên thọ kéo dài, cao huệ thẳng thắn mười lăm vạn đại quân đến đây cứu viện, bị Đường Thái Tông đánh bại, hơn…người quy hàng, Triều Tiên cả nước chấn sợ. Tháng bảy, Đường quân bắt đầu vây công an thành phố thành. Bởi vì quân coi giữ liều chết chống cự, sử Đường quân đến chín tháng nhưng không phá được. Sắp tới cuối mùa thu, thảo khô nước đông lạnh, sĩ mã khó có thể ở lâu, Đường Thái Tông bị ép tại chín tháng mười tám ca ngày sư còn hướng, không có đạt tới chinh chiếm Triều Tiên đích mong muốn mục đích. Lần này Đường Thái Tông chinh phạt Cao Ly, công chiếm Liêu Đông đợi thập thành, lấy được hơn bảy vạn hộ, chém giết Triều Tiên binh hơn bốn vạn người, Đường quân bỏ mình mấy ngàn người, chiến mã tổn thất bảy tám phần mười. Đường Thái Tông trở lại hướng về sau, quần thần đề nghị đối với Cao Ly phái quân yểm trợ đột kích quấy rầy, khiến cho người trong nước mệt mỏi ứng phó, chậm trễ vụ mùa, vài năm sau có thể sử Cao Ly bởi vì thiếu lương thực mà sụp đổ, Thái Tông áp dụng liễu~ cái này một đề nghị. Về sau, Đường quân áp dụng liễu~ đối với Cao Ly phát động quấy rầy tính công kích đích sách lược, cùng sở hữu phía dưới mấy lần: sáu trăm bốn mươi bảy năm, Thái Tông mệnh ngưu tiến đạt cùng Lí Tích suất quân theo thuỷ bộ hai đường tiến nhiễu Triều Tiên, nhổ ra Thạch Thành, Cao Ly vương khiến hắn tử cao nhâm võ nhập đường tạ tội; sáu trăm bốn mươi tám năm, Thái Tông phái phải võ Vệ đại tướng quân Tiết Vạn Triệt tỉ lệ (suất) ba vạn đại quân thừa lúc lâu thuyền vượt biển, nhập vịt nước biếc, tại đỗ chước thành đại bại Triều Tiên quân; lần trong lúc, mới la Thiện Đức Nữ Vương, đột phá Triều Tiên bán đảo Tam quốc chi hỗn loạn thế cục, vận dụng Đường triều dã tâm, thành tựu chính mình trốn ở sau lưng hô đánh đích người đại lý triết học, khiến cho mới la chưa từng có cường đại lên, hậu thiện Đức vương truyện ngôi cho đường muội kim thắng man, hai đời nữ chủ lâm triều vi từ xưa không có, kim thắng man miếu hiệu vi thực Đức vương, vào chỗ hậu truy Phong Thiện Đức vương vi Thánh Tổ hoàng cô, thiện Đức vương dùng nhân bình hai chữ vi niên hiệu, cá tính ôn nhã, thụ cả nước nhân dân yêu thích, miếu hiệu một cái thiện chữ thực đến tên quy.
Thực Đức vương trên quân sự phi thường bạo lực, hoàn toàn là tràn ngập dã tâm tích chủ nghĩa đế quốc người, vừa vào chỗ tựu lý do Bách Tể đến công, khởi cả nước quân vượt qua biên giới, cướp lấy Bách Tể mười hai thành, lại đem tù binh hơn ba vạn người đều chém giết, Bách Tể chấn động, cách năm lại tiêu diệt Bách Tể quân hơn vạn người, đến tận đây bốn quốc đối lập kết quả mặt triệt để thành hình, đường Cao Tông Lí Trì vĩnh viễn huy nguyên niên ( sáu trăm năm mươi năm ) mới la cùng đường đồng bộ thay đổi, thay thế niên hiệu, mới la cả nước sửa quan phục quan chế, cùng đường liên minh, rất có nhất thống Triều Tiên bán đảo đích dã tâm.
Cao Ly, Bách Tể cùng mới la cùng vi kẻ thù truyền kiếp, tại mới la cùng Đường triều kết minh về sau, Cao Ly cùng Bách Tể, Mạt Hạt liên binh, hơn nữa liên cùng Nhật Bản, một hồi mới đích chiến tranh sắp sửa tiến đến.
Trong lúc này, Nhật Bản đích xã hội chính trị biến cách vận động. Công nguyên 500 chín mươi ba năm, Thánh Đức thái tử nhiếp chính hậu thực hành đích đẩy cổ Thiên hoàng cải cách, sơ bộ xác lập trung tâm tập quyền chế cùng hoàng quyền trung tâm tư tưởng, suy yếu liễu~ thị họ quý tộc chủ nô đích bảo thủ thế lực. Nhưng cải cách không có xúc động bộ dân chế, càng không phá hủy thị họ quý tộc thế lực. Thánh Đức thái tử sau khi chết, ngoại thích tô ta thị chuyên quyền, tô ta tôm di, tô ta nhập hươu nai phụ tử bài xích cải cách thế lực, giết chết Thánh Đức thái tử chi tử núi bối (vác) Đại huynh vương, khác lập Thiên hoàng. Sáu trăm bốn mươi năm, Thánh Đức thái tử phái đến Trung Quốc du học hơn ba mươi năm đích cao hướng huyền lí, du học tăng nam uyên thỉnh an về nước, bọn hắn mang về Tùy đường đích phong kiến thống trị chế độ cùng tư tưởng văn hóa, cũng truyền thụ cho hoàng thất quý tộc, vi Nhật Bản đích phong kiến hóa cung cấp liễu~ tư tưởng trụ cột.
Sáu trăm bốn mươi lăm năm tháng sáu, trung Đại huynh hoàng tử, trung thần liêm đủ bọn người ở tại Hoàng Cực Thiên hoàng tiếp kiến Cao Ly, Bách Tể, mới la đặc phái viên lúc, tại trong triều giết chết tô ta nhập hươu nai, hắn phụ tôm di hôm sau tự sát. Sự kiện này sử xưng ất tị chi biến. Chính biến hậu, Hoàng Cực Thiên hoàng thoái vị, cách tân phái ủng lập Hiếu Đức Thiên hoàng, trong vòng Đại huynh vi hoàng thái tử, trung thần liêm đủ vi nội thần, tăng mân cùng cao hướng huyền lí vì nước tiến sĩ ( cố vấn ) kiến (xây) nguyên đại hóa, dời đô khó sóng ( nay Osaka ) tân chính phủ dùng Đường triều pháp lệnh chế độ làm bản gốc, xem xét cân nhắc Nhật Bản cựu (đã qua) tập, quy định liễu~ trung tâm tập quyền đích phong kiến quốc gia thể chế.
Đệ 121 chương cục diện chính trị không yên
Sáu trăm bốn mươi sáu năm tháng giêng dùng chiếu thư hình thức công bố sửa mới đích chủ yếu nội dung: bãi bỏ sở hữu tư nhân thổ địa, bộ dân, đi đất công công dân chế, hoàng thất quý tộc, địa phương gia tộc quyền thế đích bộ dân cùng truân chiếm giữ, Điền Trang, cùng thu về quốc hữu, nhưng giữ lại triều đình đích thủ công nghiệp bộ dân, quốc gia ban thưởng bác sĩ đã ngoài đích quan lớn dùng thực phong ( theo như cấp bậc ban tặng phong hộ đích phú khóa ) xác định trung tâm, địa phương đích khu hành chính hoa cùng tổ chức, trung tâm phân kinh sư cùng kỳ trong ( kinh đô chung quanh khu vực ) địa phương phân quốc, quận, ở phía trong. Chỉnh đốn và sắp đặt quân sự, giao thông chế độ. Quan lại do quốc gia nhận đuổi, huỷ bỏ thừa kế chế. Biên chế hộ tịch, kế trướng ( quy định thuế khoá lao dịch đích đăng ký ) đi lớp điền thu thụ phương pháp, thống định lớp làm cho người ta dân thổ địa cùng ứng phụ thuê phú đích mức. Vứt bỏ cống nạp chế, thực hành thuê dung điều đích mới thuế pháp và hướng hoàng thất hiến nạp sĩ đinh ( phu dịch ), hái nữ ( cung nữ ) đích chế độ, pháp lệnh quy định trao tặng hoàng tộc phía dưới quý tộc, quan lại đích vị giai và tương ứng đích đặc quyền. Đồng thời, xác lập nghiêm khắc phân chia lương tiện đích thân phận chế. Sáu trăm năm mươi năm Hiếu Đức Thiên hoàng sửa niên hiệu vi bạch trĩ.
Nhật Bản cùng lúc phái lãng nhân hải tặc tập kích Đường triều vùng duyên hải vùng, cùng lúc phái người học tập Đường triều đích tiên tiến kế hoạch cùng chính trị lý niệm, giờ phút này sợ hãi Đường triều đích cường đại, cùng Cao Ly cùng Bách Tể, Mạt Hạt liên binh, Hiếu Đức Thiên hoàng cử động lần này chiêu (gọi) đã bị trong nước lực mạnh đích phản đối, bất quá Hiếu Đức Thiên hoàng khư khư cố chấp, Nhật Bản cục diện chính trị cũng không ổn định bắt đầu đứng đậy.
Mà chúng ta đích nhân vật chủ yếu Dương Tiểu Thiên, chính hóa thân Đông Phương Kiếm đích thân phận, hưởng thụ lấy ma đạo thập đại mỹ nhân một trong đích Tiết Man Vân, giờ phút này Tiết Man Vân tê dại khó nhịn, trong tích tắc theo hoa tâm tiết ra đại lượng đích dâm thủy, cùng lúc đó, nàng cảm nhận được quy đầu đại lượng ấm áp tinh dịch, như suối phun loại trùng kích lỗ lồn, như trời giáng mưa móc loại làm dịu nàng cái kia như hạn hán đã lâu đích lỗ lồn, nàng chích (chỉ) tiết đắc nàng mềm yếu vô lực, thỏa mãn địa nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp liên tục, điên cuồng đích hò hét biến thành trầm thấp đích rên rỉ. Dương Tiểu Thiên cũng hiểu được thập phần khoái hoạt, hắn hôn hít lấy mồ hôi như châu đích Tiết Man Vân hồng nhuận phơn phớt đích gò má, hai tay vuốt ve nàng bóng loáng tuyết trắng đích thân thể, thật sự là thượng đế đích kiệt tác. Hắn cảm nhận được Tiết Man Vân vừa rồi đích cuồng dã, biết rõ nàng đã muốn thật lâu chưa từng có loại này nhận thức rồi, vì vậy cố tình lại để cho trước hết để cho Tiết Man Vân mau nữa sống lần thứ nhất. Dương Tiểu Thiên ý tùy tâm đến, xoay người mà dậy. Không mảnh vải che thân đích Tiết Man Vân nhẹ nhàng nằm thẳng để ngang nằm phấn hồng trên giường, bị Dương Tiểu Thiên bài bố thành hình chữ đại. Trong phòng mềm mại trên giường, Tiết Man Vân xinh đẹp trần trụi, lồi lõm khêu gợi thân thể thật sâu hấp dẫn lấy Dương Tiểu Thiên, trước ngực hai khỏa xốp giòn nhũ theo hô hấp phập phồng lấy, dưới bụng lỗ lồn bốn phía mọc thành bụi lấy đảo tam giác, đen đặc tươi tốt đích lông lồn tràn ngập vô hạn đích mị hoặc, ướt át đích cửa huyệt vi (hơi) mở, tươi mới đích mép lồn tượng hoa tâm tách ra tựa như trái phải tách ra, tựa hồ chờ mong lấy nam nhân đích quái vật khổng lồ đến an ủi.
Dương Tiểu Thiên nhìn đến hai mắt trừng trừng, thở hổn hển tim đập như trống trong ngực, hắn nghĩ đến Tiết Man Vân cái này sống sờ sờ, ngang dọc tại giường, đẹp đẽ mê người đích thân thể liền đem làm cho mình chinh phục, đùa bỡn, thực là vui vẻ đích cực kỳ khủng khiếp, trong đầu dư vị Tiết Man Vân vừa rồi vượt qua cưỡi trên người hắn rên rỉ thở gấp, mông sóng thẳng dao động lúc tao lãng đích bộ dáng, quái vật khổng lồ tựa hồ trướng đắc càng thêm mất thăng bằng, cũng càng gia thô rồi, hắn muốn dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận hoàn toàn chinh phục Tiết Man Vân cái này đẫy đà khêu gợi mê người thân thể.
Dương Tiểu Thiên trong dục hỏa đốt (nấu), hổ đói phốc dê tựa như đem Tiết Man Vân phục (V) đặt ở thư thích đích trên giường nệm, há mồm dùng sức bú nàng cái kia hồng nộn mê người đích núm vú, ngón tay tắc chính là duỗi hướng giữa chân đẹp, nhẹ nhàng qua lại trêu chọc lộng lấy nàng cái kia nồng đậm đích lông lồn, đón lấy đem ngón tay cắm vào Tiết Man Vân đích lỗ lồn trong nhục động gảy gảy lấy. Tiết Man Vân bị khiêu khích (xx) đắc mị nhãn khép hờ, tươi đẹp miệng khẻ nhếch, toàn thân tê dại, thở gấp không thôi: "Ah... Sảng khoái ah... Đó... Đó..."
Không lâu Dương Tiểu Thiên quay lại thân thể, cùng Tiết Man Vân hình thành đầu chân tương đối, hắn đem mặt bộ vùi vào Tiết Man Vân đích giữa hai đùi, trơn trượt đích đầu lưỡi linh hoạt mãnh liệt liếm cái kia ướt át đích lỗ lồn, hắn trêu đùa bú cái kia tươi mới nổi lên đích tiểu âm hạch, khiến cho Tiết Man Vân tình dục cao rực, dâm thủy tràn lan, rên rỉ không ngừng: "Ôi... Đông Phương gia chủ... Hảo phu quân... Thiếp thân muốn... Cũng bị ngươi đùa chơi chết liễu~..."
Tiết Man Vân tê dại đắc hai chân run rẩy, không khỏi chăm chú hợp với Dương Tiểu Thiên đầu, nàng mảnh khảnh bàn tay như ngọc trắng xoa lấy cái kia ngang lập đích quái vật khổng lồ, ôn nhu đích xoa lấy sử hắn càng thêm dáng sừng sững phồng lên, Tiết Man Vân tham lam địa mở ra đỏ tươi khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy cương quái vật khổng lồ, liên tiếp dùng chiếc lưỡi thơm tho liếm mút lấy, Tiết Man Vân cái miệng nhỏ nhắn bộ tiến moi ra đích khẩu kỹ khiến cho Dương Tiểu Thiên có cổ phát triển mạnh mẽ đích xúc động.
Dương Tiểu Thiên đột nhiên rút ra chìm đắm tại cái miệng anh đào nhỏ nhắn đích quái vật khổng lồ, hắn trở lại một chuyến, hai mắt sắc Mimi nhìn cái kia mị nhãn khép hờ, lông tai bị phỏng Tiết Man Vân, tay trái hai ngón tay đẩy ra nàng cái kia đỏ tươi ướt át đích hai mép lồn, phải tay nắm lấy phồng lên đắc thô lại đại đích quái vật khổng lồ đứng vững cửa huyệt, mọi cách khiêu khích (xx) đích dùng trên mặt đầu cặc hạ ma sát cửa huyệt nổi lên đích âm hạch. Một lát sau Tiết Man Vân đích dục hỏa lại bị khơi dậy, vô cùng đích dâm đãng đều do nàng trong ánh mắt hiển lộ đi ra: "Đó... Gia chủ... Ngươi đừng lại trêu chọc thiếp thân liễu~... Hảo phu quân... Ta muốn... Giữ lấy ta... Con cặc lớn nhanh cắm ah..."
Tiết Man Vân bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc tình dục tăng vọt, cực khát vọng Dương Tiểu Thiên đích an ủi, Dương Tiểu Thiên nội tâm đắc ý cực kỳ, tay nắm lấy quái vật khổng lồ nhắm ngay Tiết Man Vân cái kia ẩm ướt ửng đỏ đích lỗ lồn, dùng sức một cái, "PHỐC tư" toàn bộ vào hết, Tiết Man Vân thỏa mãn đích phát ra kiều gáy: "U-a..aaa... Tốt..."
Dương Tiểu Thiên đem bả xinh đẹp đích Tiết Man Vân giữ lấy xâm không có, Tiết Man Vân thật dài địa hư thở ra một hơi, bởi vì nàng lại phải đến phong phú đích cảm giác, huyệt đem bả quái vật khổng lồ kẹp quá chặt chẽ đích. Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) niết lộng lấy Tiết Man Vân đích vú lớn, biên (cạnh) hết sức địa đút vào Tiết Man Vân đích lỗ lồn, nàng hưng phấn đắc hai tay quấn ôm Dương Tiểu Thiên, đẫy đà đích cặp mông không ngừng cao thấp vặn vẹo nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, trong miệng "Ừ nha nha" rên rỉ không thôi, hưởng thụ lấy quái vật khổng lồ đích làm dịu. Dương Tiểu Thiên nghe xong Tiết Man Vân đích âm thanh rên rỉ, dâm hứng đại phát địa càng thêm dùng sức đỉnh tiễn đưa, thẳng đem bả Tiết Man Vân đích huyệt tâm đính đến trận trận xốp giòn ngứa, khoái cảm truyền khắp tứ chi bách hài, như thế đích thoải mái kình (sức lực) cùng khoái cảm là Tiết Man Vân lâu không hưởng thụ lấy, nàng đã dâm đãng tới cực điểm, hai tay dốc sức liều mạng đem Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ hạ thấp xuống, mà chính nàng đích mông lớn dốc sức liều mạng về phía ưỡn lên, nhẵn mịn đích dâm thủy càng khiến cho song phương đích tính khí mỹ diệu địa hôn hợp làm một thể, tận tình hưởng thụ lấy tình ái đích vui thích.
Tiết Man Vân thỉnh thoảng ngửa đầu, đem ánh mắt ngắm nhìn qua Dương Tiểu Thiên cái kia tráng kiện đích quái vật khổng lồ hung mãnh ra vào đút vào lồn của nàng. Nhưng thấy cửa huyệt hai mảnh non như thịt tươi đích mép lồn, theo quái vật khổng lồ đích đút vào không ngừng đích trở mình tiến nhảy ra, thẳng đem bả Tiết Man Vân phấn khởi đắc tim đập như trống trong ngực dồn dập, mặt nóng đỏ. Dương Tiểu Thiên nhiệt tình địa mút hôn Tiết Man Vân ướt át nóng rực đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, hai người tình dục đạt tới cực điểm, tứ chi giao xoa, miệng nhi tương hôn, tính khí mật hợp, song song như keo như sơn địa say mê tại tình ái nước xoáy ở phía trong, Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích tiếng thở dốc, Tiết Man Vân thỏa mãn đích tiếng rên rỉ, tại nhạ trong gian phòng lớn lẫn nhau đua tiếng, kia khởi kia rơi. Mà một bên đích Triệu Nhã Lệ lại thấy hô hấp dồn dập, mặt đỏ hồng, trong ánh mắt bắn ra chọc người đích dục diễm.
"Ah... Sảng khoái... Gia chủ... Thiếp thân sẽ bị ngươi đích đại... Con cặc lớn làm chết rồi... Thiếp thân yêu ngươi chết mất... Thiếp thân ưa thích con cặc của ngươi... Nha... Sau này thiếp thân theo... Tùy ngươi thích làm sao chơi tựu chơi như thế nào... Thiếp thân muốn ngươi... Ah... Sảng khoái... Gia chủ... Ngươi thật là lợi hại... Ta muốn bị ngươi làm chết rồi... Ôi... Thật thoải mái..."
Tiết Man Vân đích dâm đãng tiếng kêu cùng làm dáng đích bộ mặt biểu lộ kích thích đắc Dương Tiểu Thiên bộc phát nam nhân đích dã tính, hung hăng đút vào, Tiết Man Vân mị nhãn như tơ, thở gấp không thôi, hương mồ hôi nhỏ giọt, nói mê loại rên rỉ lấy, tận tình hưởng thụ quái vật khổng lồ cho nàng kích thích: "Ah... Quá sung sướng... Chym ngon đích dương vật..."
Dương Tiểu Thiên nghe Tiết Man Vân tượng mèo hoang gọi xuân đích dâm ô thanh âm, hắn càng thêm ra sức đích kéo ra đưa vào, cả trong phòng ngủ ngoại trừ Tiết Man Vân không hề cố kỵ đích đích tiếng rên rỉ bên ngoài, còn có quái vật khổng lồ kéo ra đưa vào đích thanh âm, Triệu Nhã Lệ đích tiếng hơi thở. Tiết Man Vân sảng khoái đắc liên tiếp vặn vẹo cặp mông dùng phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào, dốc sức liều mạng nâng lên cặp mông để lỗ lồn cùng quái vật khổng lồ bộ khép đến càng dày đặc cắt.
"Ai nha... Tốt gia chủ... Thiếp thân cao trào đến liễu~... Vừa muốn... Muốn đã đánh mất..."
Dương Tiểu Thiên đem bả Tiết Man Vân chọc vào liền hô khoái hoạt, không thắng kiều gáy: "Ôi... Gia chủ... Thật thoải mái nha... Đó... Ta xong rồi..."
Đột nhiên Tiết Man Vân hai tay nắm chặc ga giường, đầu về phía sau ngưỡng, kiều kêu một tiếng, lồn của nàng đột nhiên mút ở Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, một cổ ấm áp dâm thủy thẳng tiết ra, bỏng đến Dương Tiểu Thiên đích quy đầu trận trận thấu tâm đích tê dại, thẳng buộc hắn làm cuối cùng chạy nước rút, đột nhiên cãi lại vài cái, lập tức đại lượng nóng hừng hực tinh dịch cuồng phun mà bắn, đổ đầy Tiết Man Vân cái kia chịu đủ gian dâm đích lỗ lồn.
Trên giường dính không ngờ như thế tinh dịch đích dâm thủy thấm ướt nhu một mảnh, sau khi tiết thân Tiết Man Vân chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, nàng khóe môi lộ ra thỏa mãn mỉm cười, mồ hôi đầm đìa, hơi thở dồn dập, Dương Tiểu Thiên phát ra đích nhiệt lực tại Tiết Man Vân trong cơ thể tản lấy, thành thục vũ mị đích nàng bị hóa thân Đông Phương Kiếm đích Dương Tiểu Thiên hoàn toàn chinh phục. Dương Tiểu Thiên ghé vào Tiết Man Vân trên người, mặt dán vú của nàng, Tiết Man Vân cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích tim đập như trống trong ngực do cấp tốc trở nên chậm chạp, cũng cảm nhận được vừa rồi cứng rắn vô cùng đích quái vật khổng lồ tại trong khe lồn tựa hồ tựa hồ không có mềm hoá đích dấu hiệu, thậm chí có càng thô, càng lớn đích cảm giác, bởi vậy nàng cũng là tự mình cảm nhận được liễu~ Dương Tiểu Thiên đích công phu trên giường, thật sự là trời sinh thì có đích. Giống nhau đích nam nhân tiết thân về sau, hội toàn thân không còn chút sức lực nào, quái vật khổng lồ đã ở một đoạn thời gian rất dài nạn trong nước dùng nhô lên, dù cho công phu trên giường dù cho đích nam nhân, cũng nhiều nhất đến ba lượt tựu toàn thân vô lực rồi, nhưng Dương Tiểu Thiên tựa hồ là trời sinh đích trên giường hảo thủ, tiết thân đối với hắn tựa hồ không có chút nào ảnh hưởng, hơn nữa hắn năng tùy thời tiết thân, trong thân thể tựa hồ tích chứa quá nhiều tinh dịch, vĩnh viễn cũng phóng ra không hết. Vừa lúc đó, Tiết Man Vân cảm giác được quái vật khổng lồ tại chính mình huyệt trong nội tâm sinh ra một loại mãnh liệt đích lực hấp dẫn, công lực của mình hướng là thông qua huyệt tâm bị Dương Tiểu Thiên hút đi giống nhau, đang lúc muốn kêu ra tiếng đến thời điểm, nàng lại phát hiện quái vật khổng lồ thông qua huyệt tâm không ngừng đích chuyển vận cho mình, tiếp thu liễu~ nội khí về sau, Tiết Man Vân sảng khoái đích kêu một tiếng, "Ah... Rất lâu không có như vậy thống khoái... Thư sướng..."
Nói xong, rõ ràng hôn mê bất tỉnh.
Dương Tiểu Thiên cũng cảm thấy lúc trước biến hóa, biết rõ là của mình song tu đại pháp nổi lên tác dụng, cũng không nói minh, sợ vạn nhất bị còn ở bên cạnh đích Triệu Nhã Lệ lúc xuyên đeo thân phận, Triệu Nhã Lệ chỉ cho là Tiết Man Vân là cao triều ngất đi thôi, cảm giác sâu sắc Dương Tiểu Thiên đích lợi hại, ở sâu trong nội tâm khát vọng Dương Tiểu Thiên lại một lần nữa đích vuốt ve chính mình, Dương Tiểu Thiên chứng kiến Triệu Nhã Lệ mặt mũi tràn đầy hàm xuân đích bộ dáng, ôm cổ Triệu Nhã Lệ thơm ngào ngạt nhơ nhớp đích phấn nộn thân thể, đụng chạm đến nàng nhu nị : dính đích da thịt, là như vậy đích khoan khoái thư thích, Triệu Nhã Lệ trội hơn đích hai ngọn núi đỉnh tại Dương Tiểu Thiên đích ngực, hai hạt kiên quyết mê người đích thịt heo cầu cùng Dương Tiểu Thiên đích ngực tư ma lấy. Dương Tiểu Thiên dùng sức mạnh hữu lực đích hai tay nhanh bắt lấy đẹp Như Tiên nữ đích thục phụ Triệu Nhã Lệ một đôi bàn tay như ngọc trắng, thân thể ép tới thân tài cao gầy đích thục phụ Triệu Nhã Lệ thở không nổi đến, cùng sử dụng đầu gối đem nàng một đôi thon dài tuyết trắng rất tròn huyện Bặc không một 奌 thịt thừa đích đùi đẹp tách ra thành chữ to, mà Dương Tiểu Thiên cái kia căn kiếm mỹ huyệt mà vào đích đại nhục bổng o0o chính đẩy lấy thục phụ Triệu Nhã Lệ mê chết người đích huyệt mềm bên ngoài.
Đệ 122 chương U Linh tiên tử
Xinh đẹp giai nhân Triệu Nhã Lệ bị Dương Tiểu Thiên ngăn chận thân hình giống như rắn đích vặn vẹo, nàng cái kia hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi nhìn một cái không sót gì, nàng bí khởi đích mu lồn so với bình thường nữ nhân muốn lồi rất nhiều, quả nhiên là làm cho người mộng muội dĩ cầu đích tuyệt sắc vưu vật, Dương Tiểu Thiên cảm thấy may mắn đem hưởng thụ đâm nhập cái này trong mỹ huyệt chọc vào làm, hơn nữa lại để cho cái này tuyệt sắc vưu vật thoải mái đích như mọc cánh thành tiên.
Triệu Nhã Lệ đào nguyên trên mặt cái kia đen kịt như tùng quăn xoắn ướt đẫm đích trên lông lồn lóe sáng lấy dâm dịch đích giọt sương, mơ hồ chứng kiến đen nhánh tùng trung có một đạo phấn hồng dòng suối, róc rách đích dâm dịch do phấn hồng đích trong khe thịt chậm rãi chảy ra, mềm nhẵn tinh tế tỉ mỉ đích bên đùi đã bị đại lượng đích dâm dịch chất mật khiến cho ướt đẫm dinh dính đích. Triệu Nhã Lệ giương mê người đích môi mềm, nhìn xem nàng bật hơi Như Lan đích nhu Mỹ Hồng môi là như thế đích mê người thở khẽ kiều gáy, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, đem miệng hôn lên nàng mềm mại trắng nõn đích môi, tại lưỡng môi chạm nhau thời điểm, Triệu Nhã Lệ hỗn lăn lộn thân chấn động, đón lấy nhẹ nhàng đích mở ra khẩu, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi vươn vào liễu~ trong miệng của nàng, đúng vậy Triệu Nhã Lệ đích non lưỡi lại cố ý ngượng ngùng đích lảng tránh lấy Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích khiêu khích (xx), Dương Tiểu Thiên xuyết uống Triệu Nhã Lệ trong miệng đích hương tân mút ở nàng trong miệng muốn né tránh bỏ chạy đích chiếc lưỡi thơm tho, oa, mút lấy nàng trong miệng đích ngọt ngào đích hương tân mật dịch, Dương Tiểu Thiên một mặt lật qua lật lại cường hấp mãnh liệt mút, một mặt tham lam đích toàn bộ nuốt xuống.
Triệu Nhã Lệ ham muốn lần nữa bị khơi mào, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã ngăn chặn miệng của nàng, buông ra một tay nắm chặt nàng kiều nộn cẩn thận hình bán cầu vú, đầu ngón tay văn vê động lên nàng đã muốn phát cứng rắn (ngạnh) đích núm, Triệu Nhã Lệ nhịn không được rên rỉ lên tiếng, rốt cục hộc ra mềm mại đầu lưỡi nhâm Dương Tiểu Thiên bú, đồng thời cũng thân thủ trở lại ôm Dương Tiểu Thiên đích eo, hạ thể đích âm hộ cũng không ngừng đích rất động, dùng sức cùng Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đỉnh cọ xát lấy, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, thân thủ theo Triệu Nhã Lệ bên đùi tìm được liễu~ dưới háng của nàng, đụng chạm đến nàng đã bị dâm dịch chất mật thẩm thấu đích đào nguyên.
Dương Tiểu Thiên tựa đầu chui vào hai chân của nàng bên trong, bờ môi không ngừng đích hôn môi hút mút Triệu Nhã Lệ giữa háng tinh tế tỉ mỉ ấm áp đích da thịt, Dương Tiểu Thiên đích thận trọng hôn Triệu Nhã Lệ trơn ướt đích cánh hoa, trong mũi ngửi được nàng giống như mỹ nữ loại đích mùi thơm của cơ thể và dâm dịch chất mật cái kia làm cho người nổi giận đích Chỉ Lan hương thơm. Dương Tiểu Thiên thân thủ đẩy ra rồi hoa của nàng biện, đụng lên miệng tham lam đích hút mút lấy nàng trong âm đạo chảy ra đích chất mật, đầu lưỡi nhịn không được thăm dò vào nàng u động, gây xích mích lấy đầu lưỡi giống như linh xà loại hướng nàng u trong động mãnh liệt toản (vào), lại không ngừng điên cuồng tận lực cắm vào sâu trong khe lồn, rút ra lại đính vào, giống như đại nhục bổng o0o loại tiến đi cày bằng miệng, tới tới lui lui không biết bao nhiêu lần, trong mũi đều bị Triệu Nhã Lệ thành thục mê người đích mùi thơm của cơ thể vờn quanh, trong tai nghe được Triệu Nhã Lệ uyển chuyển mất hồn đích tiếng rên rỉ: "U-a..aaa... Sảng khoái... Như vậy... Ta... Hưng phấn... Ah..."
Dương Tiểu Thiên giống như đi vào tiên cảnh hưởng thụ lấy tựa thiên tiên đích xinh đẹp vưu vật Triệu Nhã Lệ hương trượt tươi mới mỹ huyệt đích ngọt mỹ vị, nàng non mịn phấn trượt hương vị ngọt ngào đích da thịt lại để cho Dương Tiểu Thiên vuốt ve đắc không hề giữ lại, Dương Tiểu Thiên tay nâng…lên cái kia hoàn mỹ không tỳ vết đích chân ngọc, cẩn thận nhu hòa đích vuốt ve liễu~ bắt đầu đứng đậy. Dương Tiểu Thiên muốn chết lại cao vượt qua (siêu) đích tán tỉnh ân ái kỹ xảo đem bả Triệu Nhã Lệ trêu chọc đến xuân tình đại động, một cổ nhiệt (nóng) nị : dính hương thơm đích chất mật do nàng trong tử cung chảy ra, theo đầu lưỡi chảy vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, nàng dâm dịch chất mật đại lượng đích rót vào liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trong bụng, phảng phất uống xuân dược tựa như, Dương Tiểu Thiên đích tráng kiện đại nhục bổng o0o trở nên càng thêm gắng gượng tráng kiện dũng không thể làm, lúc này đích Triệu Nhã Lệ, đã muốn biến thành vô lực đích rên rỉ, toàn thân mềm bông vải bông vải đích co quắp trên giường.
Dương Tiểu Thiên chứng kiến Triệu Nhã Lệ cái kia trương đẹp tuyệt đích mặt bên cạnh qua một bên, như phiến đích lông mi cao thấp rung động, cái kia làm cho người nằm mơ đích mị nhãn đóng chặt lại, thẳng tắp đích chóp mũi phun lấy nhiệt khí, nhu nị : dính duyên dáng trong miệng nỉ non dâm khiếu lấy. Dương Tiểu Thiên lấy tay vịn một trụ Kình Thiên đích đại nhục bổng o0o gần sát dưới háng của nàng, Triệu Nhã Lệ cái kia hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi đã muốn vô lực đích chia tay, Dương Tiểu Thiên đem bả đã muốn trướng thành màu đỏ tím đích đầu cặc lớn va chạm vào dưới háng nàng non mịn đích cánh hoa, tại cánh hoa đích run rẩy ở bên trong, đầu cặc lớn thừa dịp Triệu Nhã Lệ trong âm đạo chảy ra đích lại trượt lại nị : dính đích chất mật dâm dịch, tạo ra nàng tươi mới phấn hồng đích cánh hoa đi đến bên trong thẳng tiến, Dương Tiểu Thiên đã muốn cảm nhận được sưng đích đầu cặc lớn bị tầng một non mềm đích nhục động nhanh mật đích bao bọc ở, trong lỗ thịt tựa hồ còn có một cổ không hiểu đích hấp lực, co rút lại mút lấy trên đầu cặc lớn đích mào gà.
Dương Tiểu Thiên hít sâu một hơi, ức chế lấy nội tâm bành trướng đích dục sóng, đem cái kia đã muốn trướng thành màu đỏ tím đích đầu cặc lớn va chạm vào dưới háng nàng đã muốn láu cá ướt át đích cánh hoa, quy đầu đích mào gà theo cái kia hai mảnh non hồng đích cánh hoa khe hở cao thấp đích nghiền nát, một giọt óng ánh nồng đặc đích chất mật do phấn tươi đẹp đỏ tươi đích trong khe thịt tràn ra, Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn đúng lúc này thừa dịp lại trượt lại nị : dính đích chất mật dâm dịch, tạo ra nàng tươi mới phấn hồng đích cánh hoa đi đến bên trong thẳng tiến, cảm giác cái kia sưng đích đầu cặc lớn bị tầng một non mềm đích thịt quyển(vòng) chặt chẽ đích bao bọc ở.
Diễm tuyệt thiên nhân đích Triệu Nhã Lệ cặp kia say lòng người mà thần bí linh động đích mị nhãn lúc này híp nửa, trường mà chau lên lông mi cao thấp run rẩy, sáng loáng chóp mũi vi (hơi) thấy đổ mồ hôi trạch, mũi thở khép mở, đường vòng cung duyên dáng môi mềm khẻ nhếch thở khẽ, như Chỉ Lan loại đích mùi thơm như gió xuân loại tập tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt. Dương Tiểu Thiên cái kia khỏa vốn đã rung động như cổ đích tâm bị Triệu Nhã Lệ ham muốn chi dây cung quật đắc huyết mạch sôi sục, dưới háng sung huyết tràn đầy, trướng thành màu đỏ tím đích đầu cặc lớn mào gà đem Triệu Nhã Lệ cái kia mu lồn bí khởi nơi đích nồng đậm hắc tùng trung tràn ngập chất mật đích phấn nộn cánh hoa chống mạt một bả nước sáng.
Mãnh liệt đích kích thích sử Triệu Nhã Lệ tại hừ nhẹ thở gấp ở bên trong, mảnh khảnh thon thả bản năng đích rất nhỏ đong đưa, giống như nghênh còn cự, trơn mềm đích cánh hoa đang run rẩy trung thu phóng, coi như xuyết mút lấy Dương Tiểu Thiên mào gà thượng đích mã nhãn, mẫn cảm đích mào gà đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) tuyến bị Triệu Nhã Lệ phấn nộn đích cánh hoa khẽ cắn khấu trừ kẹp, tăng thêm Dương Tiểu Thiên giữa háng đích đùi ép chặt lấy Triệu Nhã Lệ dưới háng tuyết trắng như nõn nà đích đùi gốc da thịt, trắng nõn mượt mà đích khoan khoái, sảng khoái tuân lệnh Dương Tiểu Thiên lỗ chân lông đủ trương .
Dương Tiểu Thiên bắt đầu nhẹ nhàng rất động hạ thân, đầu cặc lớn tại Triệu Nhã Lệ đích đầu đường u tối ra vào nghiền nát lấy, mào gà đích đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông chà xát được nàng non mềm đích cánh hoa như Xuân Hoa tách ra loại đích phun ra nuốt vào, trở mình tiến nhảy ra, mang ra liễu~ một luồng sóng màu ngà sữa trong suốt hương vị ngọt ngào chất mật, ướt đẫm nàng đùi ngọc bên trong cùng cuộn lại đích lông lồn, trận trận nữ nhân mùi thơm của cơ thể xông vào mũi, đem bả Dương Tiểu Thiên ham muốn tăng lên tới cao điểm.
Triệu Nhã Lệ bắt đầu tinh vi đích rên rỉ, Như Mộng loại đích mị nhãn nửa mở nửa khép gian nước quang óng ánh. Lúc này Dương Tiểu Thiên cảm nhận được cắm vào nàng mỹ huyệt không đến một tấc đích đầu cặc lớn đột nhiên bị nàng âm đạo đích mềm mịn co rút nhanh bao bọc, bị nàng sâu trong tử cung chảy ra đích một cổ nhiệt lưu chìm đắm đắc ấm vù vù nhu nhơn nhớt đích, khiến cho hai người sinh thực khí đích chỗ va chạm càng thêm trơn ướt, Dương Tiểu Thiên đem bờ mông ῷ nhẹ đỉnh, đầu cặc lớn lại thâm sâu nhập vài phần.
Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm nhất định phải hảo hảo đích hưởng dụng Triệu Nhã Lệ, bởi vậy cũng không vội tại đột nhập nàng con đường u tối, Dương Tiểu Thiên hai tay nâng…lên cái kia hoàn mỹ không tỳ vết đích chân ngọc, từng đợt đặc biệt đích mùi thơm xông vào mũi tới, lệnh Dương Tiểu Thiên ham muốn phóng đại, Dương Tiểu Thiên vừa dùng miệng hàm chứa mỗi căn loại bạch ngọc thon dài gót ngọc lại liếm lại liếm, một phương diện khác cẩn thận nhu hòa đích vuốt ve liễu~ bắt đầu đứng đậy, Triệu Nhã Lệ tại Dương Tiểu Thiên xảo diệu đích vỗ về chơi đùa hạ, vậy mà mặt mũi tràn đầy ửng đỏ xấu hổ không thể ngưỡng, bởi vì cho tới bây giờ không người như thế triệt để hôn nàng gót ngọc.
Tùy theo mà dậy chính là Ti Ti từng sợi, như có như không đích lãng mạn ôm ấp tình cảm cùng toàn thân nóng lên đích dục hỏa phô thiên cái địa dấu hướng Triệu Nhã Lệ. Dương Tiểu Thiên đem Triệu Nhã Lệ đích chân ngọc chống đỡ tại trên lồng ngực chậm rãi đích lề mề, như là nói cho vị này xinh đẹp vưu vật, vẻ đẹp của ngươi chân có thể nói thế gian cực phẩm ah, lông ngực gãi tại Triệu Nhã Lệ non mềm đích lòng bàn chân, ngứa hề hề, chập choạng sí sí địa; bị tình dục nhuộm đỏ liễu~ khuôn mặt đích Triệu Nhã Lệ ngượng ngùng đích hai mắt nhắm lại, nghĩ thầm: "Cái này Đông Phương gia chủ khiêu khích (xx) nữ nhân đích kỹ thuật thật sự thật lợi hại."
Dương Tiểu Thiên một tay nắm lấy Triệu Nhã Lệ tuyết trắng mê người đích chân ngọc, một tay theo nàng khéo đưa đẩy đích bắp chân, chậm rãi dao động đến nàng đẫy đà non mềm đích đùi, đồng thời, màu đỏ tím đích đầu cặc lớn cũng không đình chỉ tiến công Triệu Nhã Lệ đích kiều nộn lỗ lồn, mượn nàng xuân tình tràn lan chất mật tuôn ra càng nhiều chi tế đầu cặc lớn lại trượt vào xâm nhập vài phần. Triệu Nhã Lệ lại là một hồi kiều gáy: "Ah... Ah..."
Thơm ngào ngạt mông đẹp không ngừng đích run run đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích gian dâm.
Dương Tiểu Thiên qua lại tiếp tục vuốt ve cùng ẩm ướt hôn Triệu Nhã Lệ đùi đẹp mỗi thốn hương da, lại thẳng về phía trước hoặc hậu, làm phủ tới mông chân giao giới cái kia khối hở ra hơn thịt khu vực, Dương Tiểu Thiên sửa phủ vi niết, lực mạnh đích xoa bóp liễu~ bắt đầu đứng đậy. Triệu Nhã Lệ da thịt trắng nõn mềm mại, nhu trung đái (vùng) nhận, Dương Tiểu Thiên càng sờ càng mê mẩn, động tác cũng càng thêm cẩn thận, Triệu Nhã Lệ như thế hưởng thụ thoải mái phía dưới, lại có không biết người ở chỗ nào cảm giác.
Lúc này Dương Tiểu Thiên đem nàng chân phải trên kệ liễu~ bả vai, bàn tay duỗi ra, tròng lên nàng kiều nộn đích mu lồn. Ấm áp đích bàn tay, giống như nhiệt liệt Dung Băng giống nhau, Triệu Nhã Lệ u mật đích suối cốc, lập tức nổi lên trận trận đích thủy triều mùa xuân, Dương Tiểu Thiên linh xảo đích ngón tay cái, gẩy thảo tìm xà đích đè lại nàng bành trướng đắc cứng rắn (ngạnh) như viên thịt đích non mịn mộng thịt, Dương Tiểu Thiên nhu hòa đích vỗ về chơi đùa, gián đoạn tính đích kìm; đầu cặc lớn tại tầng tầng phấn nộn kiều thịt siết chặt hạ xâm nhập lại rút ra, màu ngà sữa trong suốt chất mật lại là thoáng cái bị mang ra một vũng lớn, đẹp Như Tiên tử đích Triệu Nhã Lệ vô cùng vô tận đích tính khát khao triệt để bị chọn lấy bắt đầu đứng đậy.
Sát thời gian, Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy hạ thể cực đoan đích trướng đầy mãn phong phú, lại có trùng đi nghĩ Kiến bò loại đích gãi ngứa, toàn tâm xé phổi đích nhắm trong cơ thể tràn ra, đóng chặt mị nhãn đích Triệu Nhã Lệ gò má bị dục hỏa cháy sạch đỏ bừng, nàng lông mày nhíu chặt, cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, mũi thở khép mở, hừ nhẹ thở gấp gáp mà khí tức hương vị ngọt ngào, tuy nhiên nàng cực lực áp lực, nhưng nồng đậm đích xuân ý, đã hết ghi tại nàng kiều diễm mê người làm cho người tim đập thình thịch đích trên khuôn mặt.
Dương Tiểu Thiên xem ra mình nắm giữ đến áp dưới thân thể vị này kiều diễm mỹ nhân đích "Ngứa" nơi, tại tiếp tục nhẹ nhàng xoa lấy lấy Triệu Nhã Lệ trên mặt cánh hoa phương đã muốn bành trướng đắc cứng rắn (ngạnh) như viên thịt đích non mịn mộng thịt, thụ lần này trí mạng đích khiêu khích (xx) chạm đến, Triệu Nhã Lệ cùng Dương Tiểu Thiên mật thực tướng dán đích đùi gốc lập tức tính phản xạ đích bắt đầu run rẩy.
"Ah... Ah... Thật thoải mái... Dùng sức... Ah... Hôn ta... Gian dâm ta à..."
Triệu Nhã Lệ đích tiêm non ngón tay liều mạng đích cầm lấy Dương Tiểu Thiên xoa nhẹ mộng thịt đích ngón tay, lại dời không nhúc nhích được mảy may, mà nàng mê người đích môi mềm lúc này bởi vì chịu không được hạ thân đích tê dại có chút mở ra rên rỉ thở gấp, Dương Tiểu Thiên cho rằng thời cơ đã muốn thành thục, lại không chần chờ, đem miệng bao trùm tại nàng non mềm đích cánh môi thượng, tại Dương Tiểu Thiên lưỡi gian đột phá nàng cái kia hai mảnh nhu nị : dính đích hương thơm thời điểm, một cổ hương tân ngọc dịch lập tức rót vào liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, nàng mềm nhẵn đích đầu lưỡi lại nghênh đón Dương Tiểu Thiên cái kia linh lưỡi đích sưu tầm.
Triệu Nhã Lệ đích đầu bắt đầu lắc lư, như tơ đích đen đặc tóc dài gãi đắc Dương Tiểu Thiên gò má chập choạng ngứa không chịu nổi, Dương Tiểu Thiên nhịn không được dùng tay vịn chặt đầu của nàng hôn sâu tìm kiếm, rốt cuộc tìm được nàng mềm nhẵn non lưỡi, thật sâu hút mút thời điểm, nàng vậy đối với say lòng người đích mị nhãn đột nhiên mở ra nhìn xem Dương Tiểu Thiên, nước quang dịu dàng trung chớp động lên làm cho người ta đoán không ra đích óng ánh.
Tại thật sâu đích mật hôn ở bên trong, Dương Tiểu Thiên cảm giác được Triệu Nhã Lệ giơ lên một chân, cốt nhục cân xứng đích bắp chân ma sát lấy chính mình đích trần trụi đích chân cơ, nàng giữa háng bởi vì bắp chân đích nâng lên mà mở rộng ra, sử Dương Tiểu Thiên thấy rõ ràng Triệu Nhã Lệ dưới háng màu hồng phấn đích cánh hoa thịt bộ thịt giống như siết chặt lấy quy đầu mào gà thượng đích đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông, Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích chuẩn bị rất động hạ thể đem đầu cặc lớn xâm nhập nàng con đường u tối tốc hành Hoa Nhị.
Đệ 123 chương vô biên vô hạn
Triệu Nhã Lệ thở gấp gáp phun ra đích say lòng người hơi thở như thôi tình đích gió xuân rót vào liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trong mũi, sử Dương Tiểu Thiên đích cái ót nở, dục hỏa như lửa đốt, Triệu Nhã Lệ mở ra lấy kiều diễm ướt át đích gợi cảm cái miệng nhỏ nhắn, Dương Tiểu Thiên đem bờ môi dán lên cũng ồ ồ địa thở phì phò, đầu lưỡi dọc theo lợi không ngừng hướng khoang miệng dò đường, bật hơi Như Lan đích Triệu Nhã Lệ đích đầu lưỡi bị mãnh liệt hấp dẫn, quấn lấy nhau, hai người tượng chính thức người yêu giống nhau làm hôn sâu. Dương Tiểu Thiên bởi vì quá mức hưng phấn không khỏi phát ra thâm trầm đích rên rỉ.
Dương Tiểu Thiên tận tình dùng lưỡi đi liếm nàng bóng loáng đích hàm răng, Ti Ti đái (vùng) son phấn đích hương tân ngọc dịch rót vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, cam thuần lại làm cho máu người mạch sôi sục, nàng mềm mại đích môi thơm kiều nộn ngon miệng, nàng đàn miệng phun ra đích khí tức hương thơm dễ ngửi, nàng Đinh Hương non lưỡi lại để cho Dương Tiểu Thiên bú đến cơ hồ đứt rời, thẳng đến nàng bị Dương Tiểu Thiên hôn đến nhanh hít thở không thông thời điểm, tài buông nàng ra làm sơ thở dốc.
Giờ phút này tuyệt diễm xinh đẹp đích Triệu Nhã Lệ đã bị Dương Tiểu Thiên gian dâm không thể động đậy, đành phải mắt đẹp xấu hổ đóng chặt, lệ má lúm đồng tiền thẹn thùng, má đào chóng mặt đỏ như lửa, Dương Tiểu Thiên hoả tốc đem bả trướng thành đỏ tía đích to và dài đại nhục bổng o0o đưa vào cái kia có chút tách ra đích tuyết trắng giữa chân ngọc, cái kia rất tròn cực đại đích nóng hổi quy đầu tại Triệu Nhã Lệ kiều mềm trơn mềm đích lỗ thịt đi lên trở lại nhẹ vạch lên, tráng kiện đích đại nhục bổng o0o quy đầu đích mã nhãn đẩy lấy nàng hồng nộn đích mộng thịt giày vò lấy, cùng sử dụng đầu cặc lớn đẩy ra hoa của nàng biện, mượn trơn ướt đích dâm dịch đem trọn căn tráng kiện đích đại nhục bổng o0o trong lúc lơ đãng về phía trước một lách vào, mãnh lực địa đâm đi vào.
Triệu Nhã Lệ "Ah" đích một tiếng dâm khiếu thở dài, chỉ cảm thấy một cổ xốp giòn xốp giòn, tê tê, ngứa, ê ẩm, xen lẫn thoải mái đích cảm giác kỳ diệu, theo lửa nóng đích đại nhục bổng o0o, xỏ xuyên qua trong cơ thể tốc hành hoa tâm, nàng thon dài mượt mà không hề dư thừa thịt thừa đích hai chân thẳng tắp đích chỉ lên trời bị dựng lên, năm căn loại bạch ngọc dài nhọn tú lệ đích ngón chân cũng chăm chú khép lại cuộn lại, tựu như cương liễu~ giống nhau.
Dương Tiểu Thiên cái này cắm xuống, trực tiếp đội lên Triệu Nhã Lệ trong cơ thể ở chỗ sâu trong, thiên kiều bá mị lửa nóng bị phỏng người đích mép thịt lập tức chăm chú cô kẹp lấy côn thịt gốc, hắn đích mỗi một thốn đều bị kiều mềm trơn mềm đích mép lồn cùng lửa nóng thấm ướt đích màng dính mềm mịn chăm chú địa quấy rầy siết chặt ở đằng kia y nguyên u ám sâu cự đích nhỏ nhắn xinh xắn trong nhục huyệt.
Triệu Nhã Lệ hàm răng khẽ cắn, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, má đào đỏ bừng như lửa, ở đằng kia căn thô đại nhục bổng o0o dần dần xâm nhập tuyết hoàn mỹ xinh đẹp ngọc thể đích trong quá trình, một hồi làm cho người đầu váng mắt hoa đích mãnh liệt khoái cảm kích thích tuôn ra sinh, Triệu Nhã Lệ dồn dập địa thở gấp rên rỉ, kiều gáy uyển chuyển, tựa hồ kháng cự lại tiếp nhận cái kia rất nhập nàng mỹ huyệt con đường u tối bị dâm dịch khiến cho lại ẩm ướt lại trắng nõn đích đại nhục bổng o0o.
"Ah... Ah..."
Đang khi nói chuyện tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ vặn vẹo thân thể mềm mại giãy dụa, Dương Tiểu Thiên khống chế không được rất động đích hạ thân, bởi vì kiều diễm vô cùng đích thục phụ Triệu Nhã Lệ trên thành âm đạo đích mềm mịn dường như có trình tự tựa như, tầng một tầng quyển(vòng) lấy đại nhục bổng o0o, mỗi khi Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o rút ra lại tiến vào lúc, thành âm đạo đích mềm mịn tựu sẽ tự động co rút lại nhúc nhích, tử cung khang cũng chăm chú đích cắn quy đầu mào gà đích cổ rãnh sông, như là tại mút lấy quy đầu, không nghĩ tới Triệu Nhã Lệ giống như lần này mỹ huyệt, thật sự là trong mỹ huyệt đích cực phẩm.
Triệu Nhã Lệ khẽ nhúc nhích trong chốc lát, lay động thân thể bộ phận sinh dục lẫn nhau ma sát, mang đến trận trận khoái cảm cùng trong cánh hoa chất mật không ngừng hiện lên, Dương Tiểu Thiên đặt ở Triệu Nhã Lệ trên người, đại nhục bổng o0o đã muốn ngay ngắn cắm vào Triệu Nhã Lệ đích âm đạo, đầu cặc lớn đỉnh tại âm hạch nàng trên hoa tâm, chặt chẽ đích một điểm khe hở đều không có, Dương Tiểu Thiên nhưng cảm giác dưới khuôn mặt đích diễm lệ vưu vật cơ da trắng nõn nà, non mềm mà giàu ... Co dãn.
Triệu Nhã Lệ giữa hai chân đích một tấc vuông chi địa mực lâm ấu nhu mà lại mật, ẩn ẩn lộ ra hồng quang, hàm chứa côn thịt đích phấn hồng huyệt mềm như có như không mút nhả trương hạp, mùi thơm lạ lùng xông vào mũi, sóng gợn sóng gợn tuôn ra đích chất mật lại càng dính đầy bộ lông, thấm ướt nàng tuyết da thịt trắng, có vẻ sáng bóng nhẵn mịn. Dương Tiểu Thiên cảm giác được ra Triệu Nhã Lệ cùng mình kề sát cùng một chỗ đích cơ đùi thịt buộc được rất nhanh, ngược lại kéo âm đạo đích co rút nhanh, cổ tử cung đem quy đầu chăm chú đích cắn, sử Dương Tiểu Thiên sảng khoái đích cực kỳ khủng khiếp.
Dương Tiểu Thiên đem đầu cặc lớn tại nàng hoa tâm dùng sức đỉnh thoáng một tý, Triệu Nhã Lệ một tiếng dâm khiếu "Ah..."
Dương Tiểu Thiên lại bắt đầu nhẹ nhàng rất động đại nhục bổng o0o.
Triệu Nhã Lệ nhíu mày nói: "Ngươi dùng sức chọc vào một điểm..."
Dương Tiểu Thiên mê đắm đích hôn nàng cặp môi đỏ mọng thoáng một tý: "Ta nhất định khiến ngươi thoải mái..."
Nói xong Dương Tiểu Thiên hôn lên nàng bật hơi Như Lan đích môi mềm, Triệu Nhã Lệ nhắm mắt lại, mềm đích đầu lưỡi lại để cho Dương Tiểu Thiên mút lấy, Dương Tiểu Thiên hạ thân bắt đầu nhẹ nhàng rất động, đại nhục bổng o0o nhu hòa ở trong âm đạo nàng kéo ra đưa vào lấy, Triệu Nhã Lệ lại bắt đầu nhẹ nhàng rên rỉ lên: "Ah..."
Biểu lộ đã vui thích lại hết sức thoải mái, thập phần gợi cảm mê người.
Dương Tiểu Thiên một bên đút vào, một vừa thưởng thức lấy Triệu Nhã Lệ mỹ diệu đích thân thể, Triệu Nhã Lệ rất truất đầy đặn đích một đôi dưới vú, một mảnh kia làm cho người choáng váng chói mắt đích tuyết trắng ngọc cơ, tại dưới ánh nến, làm cho người ta một loại ngọc chất loại đích nhu hòa mỹ cảm. Dương Tiểu Thiên đích tay không thể chờ đợi được địa hỏa nhiệt (nóng) địa phủ ở đằng kia như tơ như trù loại đích tuyết cơ ngọc da thượng, yêu thích không buông tay địa nhu hòa địa vuốt ve chạy. Dương Tiểu Thiên hoàn toàn bị cái kia kiều nộn vô cùng, mềm nhẵn tất cả đích hiếm thấy hiếm có tinh tế tỉ mỉ khuynh hướng cảm xúc say mê rồi, Dương Tiểu Thiên đắm chìm ở đằng kia nhu hay không gì sánh được đích hương cơ tuyết da sở chỗ phát ra đích nhàn nhạt đích mỹ nữ mùi thơm của cơ thể bên trong.
Dương Tiểu Thiên chỉ thấy trước mắt chói mắt đích tuyết trắng ở bên trong, một đôi đẫy đà kiên quyết, ôn ngọc mượt mà mềm mại đích vú tựu như nụ hoa dục trán đích nụ hoa loại xấu hổ hiện ra, kiều hoa nụ hoa loại đích vú trung tâm, một đôi xinh xắn lanh lợi, óng ánh đáng yêu, đỏ bừng vô luân đích non mềm núm vú hàm kiều đái (vùng) e sợ, xấu hổ xấu hổ địa kiêu ngạo địa đứng thẳng lấy. Triệu Nhã Lệ này một đôi kiều tiểu khả ái đích núm vú tựa như một đôi tươi đẹp ướt át, mềm mại đáng yêu nhiều vẻ đích Hoa Nhị, chính xấu hổ xấu hổ địa chờ mong lấy ong bướm đến xấu hổ hoa đùa giỡn nhụy, một đôi kiều tiểu khả ái, xấu hổ đích vú núm vú chung quanh một vòng Như Nguyệt mang loại đích ngọc chóng mặt, cái kia yên Hồng Ngọc nhuận đích quầng vú nguyên nhân chính là nàng như lửa đích dục diễm dần dần biến thành một mảnh mê người đích đỏ hồng. Triệu Nhã Lệ cái kia non mềm nhỏ nhắn xinh xắn đích đáng yêu núm vú đã muốn động lòng người địa cương (trạng thái), gắng gượng bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên há mồm ngậm lấy Triệu Nhã Lệ đích núm vú mút lấy, đầu lưỡi thỉnh thoảng vòng quanh nàng núm đảo quanh, nàng núm trở nên cứng hơn. Dương Tiểu Thiên nhẹ lay động bờ mông ῷ, đem đầu cặc lớn đỉnh cọ xát lấy Triệu Nhã Lệ đích hoa tâm đảo quanh, tinh tường đích cảm nhận được Triệu Nhã Lệ sưng to lên đích âm hạch đang run rẩy, một cổ mật nước dâm dịch bừng lên, nóng hừng hực đích ngâm lấy tráng kiện đích đại nhục bổng o0o, thật thoải mái.
Triệu Nhã Lệ rên rỉ lên tiếng, nàng mị nhãn khẻ nhếch, đầu lưỡi chống đỡ lấy thượng răng, tiện đà qua lại cọ xát lấy môi anh đào, Dương Tiểu Thiên rời đi Triệu Nhã Lệ trở thành cứng ngắc màu đỏ nhạt đích núm vú mà nhiệt tình địa hôn Triệu Nhã Lệ đích kiều diễm ướt át cặp môi thơm, tận tình đích nhấm nháp trong miệng đích nước bọt, đầu lưỡi cùng đầu lưỡi của nàng dây dưa cùng một chỗ, lại đem hắn bú đến trong miệng mình.
"Ah..."
Triệu Nhã Lệ đích hừ gọi càng ngày càng gấp, cũng càng ngày mơ hồ, nàng đột nhiên dùng đem hết toàn lực một đôi thon dài mê người đùi đẹp kẹp chặt Dương Tiểu Thiên, rất nhanh vặn vẹo eo nhỏ nhắn, hơn nữa hôn đến Dương Tiểu Thiên càng dày đặc thực, đầu lưỡi cũng quấy đắc cơ hồ thắt cùng một chỗ.
Dương Tiểu Thiên buông nàng ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng làm cho nàng thở một cái, sau đó một đường hôn đi, hôn cái kia như thiên nga thẳng tắp đích cái cổ trắng ngọc, như tuyết Như Ngọc đích hương cơ non da, một đường xuống phía dưới, Dương Tiểu Thiên đích bờ môi hôn qua Triệu Nhã Lệ cái kia tuyết trắng trơn mềm đích bộ ngực ʘʘ, một ngụm hôn một hạt xinh xắn lanh lợi, non mềm ngượng ngùng, sớm đã gắng gượng đích đáng yêu núm vú.
"Ah..."
Kiều diễm tuyệt sắc đích mỹ nữ thục phụ Triệu Nhã Lệ lại là một tiếng xuân ý dạt dào đích thở gấp. Nửa mê nửa tỉnh đích nàng cũng nghe đến chính mình dâm mị uyển chuyển đích kiều gáy, vốn là bởi vì nhục dục tình diễm mà ửng đỏ đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền lại càng đỏ bừng một mảnh, lệ sắc Yên Yên, thẹn thùng không khỏi. Mà Dương Tiểu Thiên lúc này đã quyết định triển khai tổng tiến công, dùng đầu lưỡi quấn quấn lấy một hạt mềm mại vô cùng, sớm đã xấu hổ xấu hổ gắng gượng lên kiều tiểu khả ái đích núm vú, đầu lưỡi ở phía trên nhu cuốn, nhẹ mút, cuồng hấp, tay kia phủ cầm một cái khác chích (chỉ) nộ trì ngạo đứng thẳng, run rẩy kiên quyết đích thẹn thùng vú, hai ngón tay nhẹ nhàng kẹp lấy cái kia hạt đồng dạng sung huyết cương (trạng thái), đỏ bừng đáng yêu đích kiều đầu vú nhỏ, một hồi nhẹ xoa bóp niết, đồng thời phía dưới tiến quân mãnh liệt tiến lên. Cảm giác trong âm đạo nóng hầm hập đích, Triệu Nhã Lệ mặc cho Dương Tiểu Thiên cứng rắn cao kiều đích thô đại nhục bổng o0o đính vào rút ra thân thể của mình. Làm song phương hạ thể sát gần nhau, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn không ngừng đích co rút lại nhúc nhích, cường lực bú côn thịt, không thể tưởng được thục phụ Triệu Nhã Lệ đích huyệt mềm nhỏ đúng là như vậy đích co rút nhanh mềm dẻo, không khỏi hạ thân một vào một ra đích trực tiếp đội lên liễu~ kiều nộn đích tử cung.
Vô hạn đích khoái cảm bài sơn đảo hải mà đến, Triệu Nhã Lệ cả người cơ hồ thoải mái đích hôn mê bất tỉnh, Dương Tiểu Thiên khẽ liếm nàng cái kia như anh đào đích núm vú, hạ thể côn thịt nhanh chống đỡ hoa tâm xoay tròn ma sát, một hồi tê dại đích cảm giác thẳng tuôn ra nàng cái ót, bản năng không tự chủ được địa giãy dụa hương non bóng loáng Ngọc Khiết, đường cong lả lướt hương diễm đích tuyết trắng thân thể, mỹ diệu khó tả địa co rút lại, ngọa nguậy tĩnh mịch đích thành lồn, một luồng sóng đích ngu vui mừng thủy triều, đem nàng dần dần địa đẩy lên khoái cảm đích đỉnh phong, khoái hoạt đắc tột đỉnh, ái dịch chảy ra ra, nàng cuồng loạn địa kiều gáy cuồng thở gấp, một trương đỏ tươi ôn nhu khí tức hương vị ngọt ngào đích cái miệng nhỏ nhắn dồn dập địa hô hấp lấy, âm đạo từng đợt co rút lại, mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, chờ đợi đã lâu đích hoa tâm truyền đến một hồi cường nhóm đích khoái cảm, ngọt ngào đích thanh âm lại lần nữa vang lên: "Tốt... Gia chủ... Tốt... Ah... Đó... Đó..."
Lại nếm tuyệt đỉnh mất hồn tư vị đích thục phụ Triệu Nhã Lệ, tại khoan tim thực cốt đích khoái cảm hạ, kiều nộn mê người đích hạ thể truyền đến nhanh cảm giác, nhanh chóng đích lan tràn toàn thân, một luồng sóng khoái hoạt đích thủy triều, lại nhanh chóng bao phủ nàng.
Mà hưởng thụ lấy thục phụ Triệu Nhã Lệ đầy đặn hương trượt linh lung thân thể đích Dương Tiểu Thiên nắm Triệu Nhã Lệ lại no đủ lại rất lại trơn mượt đích hai cái vú, không ngừng đích xoa bóp, đồng thời cúi đầu liếm xui khiến cái kia củ lạc loại, run rẩy đích màu hồng phấn núm. Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy toàn thân cao thấp, không một nơi không phải thoải mái cực độ, nàng đại khẩu đích thở, mềm đích mặc cho Dương Tiểu Thiên tại trên thân thể rong ruổi.
Kịch liệt địa giao cấu sử thục phụ Triệu Nhã Lệ trở nên càng thêm mê người kiều diễm, dốc sức liều mạng vặn vẹo xinh đẹp tuyết trắng mật mông nghênh đón lấy đại nhục bổng o0o đích khinh bạc. Dương Tiểu Thiên chậm rãi cúi xuống mặt đi, trong lổ mũi ồ ồ đích tiếng thở dốc rõ ràng có thể nghe, Dương Tiểu Thiên yêu thương địa ngậm lấy Triệu Nhã Lệ cánh hoa loại đích cặp môi thơm, dùng sức đồng ý mút lấy, hương vị ngọt ngào đích nước bọt hưng phấn chảy vào trong miệng, nàng cái kia Đinh Hương mỹ lưỡi bị Dương Tiểu Thiên linh xảo đích đầu lưỡi xà giống nhau địa quấn chặt lấy rồi, lẫn nhau dây dưa lấy tại trong miệng càng không ngừng bốc lên.
"Ah... Ah... Ah... Ta tốt phong phú... U-a..aaa... Thật thoải mái... Ah... Thật lớn... Đó..."
Tiếng rên rỉ theo thục phụ Triệu Nhã Lệ trong mũi phun ra đến, phun tại Dương Tiểu Thiên đích cổ gian, quả quyết, rất mất hồn.
Triệu Nhã Lệ đích tay ôm ở Dương Tiểu Thiên đích eo, nhẹ nhàng đích rất động ướt át đích cánh hoa đón ý nói hùa đút vào, Triệu Nhã Lệ chủ động đích phản ứng, khơi dậy Dương Tiểu Thiên đích phấn khởi tâm tình, hưng phấn đích bắt đầu gia tăng tốc độ rất động đại nhục bổng o0o, Triệu Nhã Lệ đích dâm dịch lại một cổ một cổ đích bừng lên, không nghĩ tới Triệu Nhã Lệ đích dâm dịch so với bình thường mỹ nữ nhiều, khiến cho hai người nửa người dưới đều ướt đẫm đích, trơn ướt đích đại nhục bổng o0o gia tăng rồi âm đạo đích trơn độ.
Dương Tiểu Thiên bắt đầu lực mạnh đích đút vào, mỗi lần đều dùng quy đầu đánh Triệu Nhã Lệ đích hoa tâm, nhất thời chỉ nghe đến "PHUZ, PHUZ, PHUZ" tiếng vang không ngừng.
Đệ 124 chương không ngừng phập phồng
Mãnh liệt đích đút vào, sử Triệu Nhã Lệ đích rên rỉ cũng tiếng càng ngày càng lớn, tình cảm mãnh liệt đích ôm lấy Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên đích chân cùng Triệu Nhã Lệ cái kia hai cái đùi tuyết trắng rất tròn bóng loáng nhu nị : dính đích chân dán cùng một chỗ, cái loại nầy ôn hòa kỹ càng, sử Dương Tiểu Thiên tại nàng sâu trong tử cung đích quy đầu trướng đích càng lớn, quy đầu mào gà ra vào lúc không ngừng đích thổi mạnh nàng âm đạo non mềm đích Nhục Bích, khiến nàng toàn thân tê dại, Triệu Nhã Lệ đem đường cong đẹp hơn tính hoặc chọc người đích thon dài đùi đẹp nâng lên đến quấn lên liễu~ Dương Tiểu Thiên đích phần eo, tay mịn cũng chăm chú quấn quanh tại Dương Tiểu Thiên trên người, toàn thân một hồi co rút loại đích run rẩy... Hạ thân trong âm đạo đích trơn mềm Nhục Bích lại càng chăm chú quấy rầy ở lửa nóng nóng hổi đích thô đại nhục bổng o0o một hồi khó tả đích co rút lại, ép chặt, thục phụ Triệu Nhã Lệ đích hai tay đã chăm chú trèo ở Dương Tiểu Thiên đích phía sau lưng, phấn nộn mặt hồng hào đích lỗ lồn chảy ra mảng lớn đích ái dịch.
Dương Tiểu Thiên đích tay vịn khẩn Triệu Nhã Lệ đầy đặn đích bờ mông ῷ, lại để cho đại nhục bổng o0o gốc đích xương mu tại mỗi một lần đều đút vào trung đều thật sự đích đụng chạm lấy Triệu Nhã Lệ đích âm hộ xương mu, may mắn lúc trước tài cùng Tiết Man Vân mây mưa thất thường qua tiêu tan không ít hỏa, nếu không cái này muốn bắn ra liễu~. Tại Dương Tiểu Thiên đích gian dâm chà đạp ở bên trong, Triệu Nhã Lệ khó kìm lòng nổi địa nhúc nhích, thở gấp hưởng ứng lấy, một đôi kiều trượt thanh tú trường đích đùi ngọc khi thì coi thường, khi thì đặt ngang vòng tại Dương Tiểu Thiên sau thắt lưng, theo côn thịt đích mỗi một cái cắm vào rút ra mà đón ý nói hùa địa ép chặt nhẹ giơ lên.
Triệu Nhã Lệ tươi đẹp so hoa kiều đích mỹ lệ thanh tú má lúm đồng tiền lệ sắc kiều chóng mặt như lửa, môi anh đào khẻ nhếch, kiều gáy uyển chuyển, rên rỉ cuồng thở gấp, một đôi mềm mại tuyết trắng đích như ngẫu cánh tay ngọc ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên rộng lớn đích hai vai, như hành tây loại xinh đẹp tuyệt trần đáng yêu đích Như Ngọc bàn tay nhỏ bé chăm chú địa gảy tiến trong cơ thể, ra sức thừa nhận Dương Tiểu Thiên đích mưa móc làm dịu, đại nhục bổng o0o tại mật huyệt ra ra vào vào, cuồn cuộn nhiệt khí tự hạ thân trung truyền đến, khuếch trương và toàn thân, tại nàng tuyết trắng chói mắt đích xinh đẹp thân thể thượng lau tầng tầng rặng mây đỏ, thân thể không tự chủ được địa rung động, trước ngực cao thẳng kiên cố vú, sóng cả loại đích phập phồng nhảy lên, huyễn ra ôn nhu mãnh liệt đích sóng sữa, trên người thấm ra đổ mồ hôi điểm một chút như mưa, hỗn tạp tại làm cho người dục cho say, chọc người tâm hồn đích ái dịch vi (hơi) hun, như khóc như tố đích yêu kiều tiếng rên rỉ trung. Truy tìm tình dục cao điểm đích nam nữ, Bis bis... Liên tiếp dồn dập đích thịt tiếng va chạm tiếng thở dốc tiếng rên rỉ, thân thể hai người vẫy qua vẫy lại đích càng thêm lợi hại, đổ mồ hôi vẩy ra, mùi thơm lạ lùng tràn ngập, tràn ngập liễu~ cả không gian.
Không biết qua bao lâu, Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy cái kia căn hoàn toàn phong phú trướng tràn ngập chặt khít bí động đích cự đại nhục bổng o0o, càng chọc vào vậy mà càng sâu nhập âm đạo Nhục Bích trong, một hồi cuồng mãnh nhún về sau, Triệu Nhã Lệ phát giác hạ thân càng ngày càng ướt át, nhu trượt, theo càng ngày càng cuồng dã xâm nhập đút vào, côn thịt cuồng dã địa tách ra ôn nhu đóng chặt kiều nộn vô cùng đích mép lồn, cực đại rất tròn đích nóng hổi quy đầu thô bạo địa chen vào nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích miệng âm đạo, tách ra âm đạo âm đạo vách tường trong đích màng dính mềm mịn, thật sâu đâm vào lửa kia nhiệt (nóng) u ám đích nhỏ hẹp trong âm đạo, vậy mà đâm vào này xấu hổ tách ra đích kiều nộn hoa tâm, đỉnh quy đầu (rốt cuộc) quả nhiên mã nhãn vừa vặn mâu thuẫn ở phía trên.
Một hồi làm cho người hồn phi phách tán đích văn vê động, Triệu Nhã Lệ kinh (trải qua) không ở kia mãnh liệt đích kích thích, một hồi dồn dập đích kiều gáy cuồng thở gấp. Thục phụ Triệu Nhã Lệ đầu dốc sức liều mạng sau này ngưỡng, kiều diễm đích khuôn mặt hiện đầy hưng phấn đích đỏ mặt, mị nhãn như tơ, hơi thở dồn dập mà nhẹ nhàng, trong miệng thở gấp liên tục, nỉ non tự nói: "Ah... Nhẹ một chút... Ah... Làm được... Quá... Sâu... Đông Phương gia chủ... Ah... Ngươi quá mạnh mẽ... Liễu~... Ô ô... Nhẹ... Chút ít chứ sao..."
Thanh âm lại ngọt lại nị : dính, nũng nịu ở Dương Tiểu Thiên bên tai không ngừng tiếng vọng, chỉ nghe Dương Tiểu Thiên cái kia khỏa nhảy loạn đích trái tim đều muốn theo lồng ngực ở phía trong bỗng xuất hiện liễu~.
"Ah... Ah..."
Thục phụ Triệu Nhã Lệ hồng nhuận phơn phớt chọc người ướt sũng đích cái miệng nhỏ nhắn 'Ô ô' địa rên rỉ lấy, gợi cảm kiều diễm đích môi anh đào cao cao đích mân mê đến, tựa hồ tràn đầy tính dục đích khiêu khích (xx) cùng hấp dẫn, nàng mềm mại không xương, tiêm trượt kiều mềm đích toàn thân băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục) lại càng từng đợt khó kìm lòng nổi đích co rút, run rẩy, hạ thân âm đạo âm đạo vách tường bên trong đích màng dính mềm mịn lại càng gắt gao quấn quanh ở đằng kia thật sâu cắm vào đích thô đại nhục bổng o0o thượng, một hồi không thể tự chế lửa nóng địa co rút lại, ép chặt.
Đại nhục bổng o0o chính triển khai nhất cuồng dã địa chạy nước rút, đút vào từng đợt co rút co rút lại đích âm đạo, quy đầu nhiều lần theo mãnh liệt cắm vào đích đại nhục bổng o0o đích quán tính xông vào nhỏ hẹp đích miệng tử cung, chỉ chốc lát sau, cái kia xấu hổ đỏ như lửa đích lệ má lúm đồng tiền tức thì trở nên tái nhợt như tuyết, kiều gáy cuồng thở gấp đích mê người cái miệng nhỏ nhắn phát ra từng tiếng làm cho người huyết mạch sôi sục, như si mê như say sưa đích dồn dập buồn bã uyển đích kiều gáy.
"Ah... U-a..aaa... Ừm... U-a..aaa... Đó U-a..aaa... Ừ..."
Theo một tiếng thê diễm buồn bã uyển đích mất hồn kiều gáy, thục phụ Triệu Nhã Lệ nhỏ hẹp đích miệng tử cung chăm chú cô kẹp lấy nóng hổi cực đại đích rất tròn quy đầu, tâm hồn thiếu nữ lập là một mảnh choáng váng, tư duy cảm giác trống rỗng, đỏ tươi mê người đích non mềm môi anh đào một tiếng kiều mỵ uyển chuyển đích khẽ hót, Triệu Nhã Lệ rốt cục bò lên trên nam nữ hoan ái đích cực lạc đỉnh phong. Dương Tiểu Thiên đồng dạng cũng cảm nhận được cùng nàng có giống nhau đích mãnh liệt kích thích, nhịn không được thân thủ ôm lấy Triệu Nhã Lệ đích chọc người tuyết trắng cái mông đầy đặn, chặt chẽ đích âm đạo tượng cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng mút ở Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, như thế đích mật hợp, sử Dương Tiểu Thiên lực mạnh rất động đại nhục bổng o0o đút vào Triệu Nhã Lệ chặt chẽ trơn ướt đích âm đạo lúc, hội kéo Triệu Nhã Lệ đích nửa người dưới theo Dương Tiểu Thiên đích cái eo cao thấp đong đưa.
Dương Tiểu Thiên đích miệng đắp lên liễu~ Triệu Nhã Lệ đích kiều diễm môi mềm, Triệu Nhã Lệ há to mồm, mềm mại đích môi dán chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cắn, hai người đích đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ, nước bọt trao đổi, hai người đều tham lam đích nuốt lấy đối phương trong miệng đích chất mật, lúc này Triệu Nhã Lệ đột nhiên đem ướt đẫm đích huyệt dâm nhỏ cấp tốc đích rất nhanh gần mười cái, sau đó chăm chú đích đứng vững Dương Tiểu Thiên đích xương mu bất động, nàng trong miệng kêu: "Không nên cử động... Không nên cử động... Cứ như vậy... Ta toàn thân đều đã tê rần..."
Triệu Nhã Lệ quấn ở Dương Tiểu Thiên bên hông đích đùi đẹp tượng rút gân loại không ngừng đích run lấy, Dương Tiểu Thiên đích quy đầu lúc này cùng Triệu Nhã Lệ đích âm hạch hoa tâm chăm chú đích chống đỡ cùng một chỗ, một hạt trướng cứng rắn (ngạnh) đích tiểu viên thịt không ngừng đích văn vê động lên Dương Tiểu Thiên đích lỗ ở đầu cặc, Triệu Nhã Lệ đích âm đạo một hồi chặt chẽ đích co rút lại, cổ tử cung cắn Dương Tiểu Thiên quy đầu mào gà đích cổ rãnh sông, một cổ lại đậm đặc lại bị phỏng âm tinh do cái kia hạt cứng rắn sưng đích tiểu viên thịt trung phun ra, tưới vào Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc, Dương Tiểu Thiên cái kia vừa thô vừa to đích côn thịt đã ở thục phụ Triệu Nhã Lệ phấn nộn đích trong âm đạo đút vào vô số hạ, đại nhục bổng o0o tại sóng vỗ gợi cảm chọc người đích Triệu Nhã Lệ âm đạo Nhục Bích đích mãnh liệt ma sát hạ từng đợt tê dại, hơn nữa Triệu Nhã Lệ tại giao cấu hợp thể đích liên tục trong cao triều, vốn là trời sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích trong âm đạo đích mềm mịn kẹp chặt tráng kiện đích côn thịt một hồi co rút lại, co rút, trơn ướt dâm non đích âm đạo trong màng dính gắt gao quấn quanh tại cường tráng đích côn thịt thân gậy thượng một hồi co rút lại, nắm chặt, Dương Tiểu Thiên đích tinh quan đã mất khống, không phát không được liễu~.
Dương Tiểu Thiên dùng hết toàn thân khí lực giống như địa đem cự đại nhục bổng o0o hướng thục phụ Triệu Nhã Lệ lửa nóng chặt khít, huyền ảo tĩnh mịch cùng âm đạo chỗ sâu nhất cuồng mãnh địa cắm xuống.
"Ah... Ah..."
Triệu Nhã Lệ một tiếng kiều gáy, nghiến chặc hàm răng, lông mày kẻ đen nhẹ nhăn, hai giọt óng ánh đích châu lệ theo đóng chặt đích mị trong mắt tràn mi ra, đây là một loại vui sướng cùng thỏa mãn đích nước mắt, là một nữ nhân đạt tới nam nữ hợp thể giao hoan đích cực lạc đỉnh ngọt cực kỳ xinh đẹp đích nước mắt. Lúc này, Dương Tiểu Thiên đích quy đầu thật sâu đính vào Triệu Nhã Lệ nhanh hẹp đích sâu trong âm đạo, cực lớn đích quy đầu chăm chú đỉnh tại Triệu Nhã Lệ đích kiều nộn miệng tử cung, đem một cổ nồng đậm cuồn cuộn tinh dịch bắn thẳng đến nhập xinh đẹp khêu gợi thục phụ Triệu Nhã Lệ đích sâu trong tử cung, hơn nữa tại đây lửa nóng đích phun ra ở bên trong, Dương Tiểu Thiên cực đại nóng hổi đích đỉnh quy đầu ở đằng kia kiều nộn đáng yêu đích ngượng ngùng trên nhụy hoa một hồi liều mạng địa văn vê động đè ép, rốt cục đem cực đại vô cùng đích đỉnh quy đầu vào Triệu Nhã Lệ đích miệng tử cung.
Hai cái dơ dáng dạng hình liều chết triền miên giao hợp lấy đích thân thể một hồi điên cuồng loại đích rung động, một cổ lại một cổ nồng đậm nóng hổi tinh dịch rơi li li địa bắn vào diễm lệ tuyệt luân đích thục phụ Triệu Nhã Lệ cái kia tĩnh mịch huyền ảo đích trong tử cung. Mà cực độ cuồng loạn bên trong đích Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy miệng tử cung chăm chú bóp chặt một cái cự đại đích quy đầu, lửa kia nhiệt (nóng) cứng rắn (ngạnh) đại đích quy đầu tại co rút giống như địa phun ra lấy một cổ nóng hổi tinh dịch, bỏng đến trong thành tử cung một hồi tê dại, cũng đem co rút cũng truyền đưa cho tử cung của nàng ngọc bích, lúc sau tử cung ngọc bích đích một hồi cực độ run rẩy, co rút lại rung động nhanh chóng truyền khắp nàng cả đẹp hơn linh lung đích thân thể, Triệu Nhã Lệ cảm giác được sâu trong tử cung đích dưới bụng tại cực độ đích co rút trung cũng điện rung động loại địa kiều bắn ra một cổ ấm áp đích chảy đầm đìa, Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy ngọc thể tâm hồn thiếu nữ như mộc cam lộ, thư sướng ngọt cực kỳ xinh đẹp.
Dương Tiểu Thiên nhìn thấy dưới khuôn mặt đích Triệu Nhã Lệ thở gấp tinh tế, đổ mồ hôi đầm đìa, lệ má lúm đồng tiền chóng mặt đỏ như lửa, tuyết trắng kiều mềm đích ngọc thể tại một hồi nhẹ rung, rung động trung xụi lơ xuống. Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o giống như Kim Thương Bất Khuất loại nhưng chôn sâu ở Triệu Nhã Lệ phấn nộn đỏ bừng, nhỏ nhắn xinh xắn ướt sũng đích trong huyệt dâm đứng vững hoa tâm không chịu đi ra.
Dương Tiểu Thiên mê đắm dâm tà địa tại nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Lồn của ngươi nóng quá... Thật chặt... Ái dịch thật nhiều..."
Triệu Nhã Lệ nghe Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., đã không có một tia ngượng ngùng, một đôi chọc người phấn nộn cánh tay ngọc chủ động trên bàn liễu~ Dương Tiểu Thiên đích phần cổ, mở ra thơm ngào ngạt đích môi mềm ngậm lấy Dương Tiểu Thiên đích miệng, tượng hoang mạc gặp cam tuyền tựa như mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, tại Dương Tiểu Thiên hưởng thụ qua đích vô số trong mỹ nữ ít có tượng Triệu Nhã Lệ như vậy tiêu hồn thực cốt tính hoặc hương diễm, ngọt nị : dính như mật đích vưu vật, Dương Tiểu Thiên lập tức mạnh mẽ đích hôn trả lại, lẫn nhau đều tham lam đích hút mút lấy đối phương trong miệng đích hương tân, tình cảm mãnh liệt và say mê tại nhục dục đích trong kích thích.
Trải qua lưỡng độ hương diễm kích thích lại tiêu hồn thực cốt đích tính cao triều hậu, như nở rộ hoa tươi đích thục phụ Triệu Nhã Lệ lúc này híp nửa một đôi mị nhãn, như tơ gấm phấn nộn kiều trượt loại đích tuyết trắng thân thể bịt kín tầng hơi mỏng đích đổ mồ hôi mà lại rất nhỏ run lấy, thân thể trong tán phát ra trận trận thôi tình đích mùi thơm, Triệu Nhã Lệ vẫn đang thở gấp lấy, phun ra tới nhiệt khí mùi thơm ngọt ngào, nàng trước ngực cặp kia ngạo nghễ đứng thẳng đích tuyết trắng vú mềm cũng theo thở dốc trên xuống hạ run rẩy phập phồng, ánh lên một mảnh tuyết trắng nhũ quang, trên vú hai khỏa cương (trạng thái) đứng thẳng phấn hồng núm có chút nhếch lên, làm như đang cùng xinh đẹp vưu vật tranh giành nghiên đấu lệ.
Triệu Nhã Lệ phấn nộn mềm nhẵn đích toàn thân da thịt hiện lên màu hồng, mùi thơm xông vào mũi trơn mượt đích thập phần chọc người, Dương Tiểu Thiên thưởng thức cảnh đẹp trước mắt, Triệu Nhã Lệ đích thân thể tuyết trắng linh lung di động đột khiếp người tâm thần, làm cho người ta nhịn không được huyết mạch sôi sục, Triệu Nhã Lệ ngọc thể ngang dọc, ngửa mặt mà nằm, nàng kiều mỵ đích gương mặt xinh đẹp trung lộ ra ửng hồng, kiên quyết đích bộ ngực sữa theo dồn dập địa hô hấp nhu hòa đích phập phồng, bằng phẳng đích bụng giống như phấn điêu ngọc thế, nồng đậm cuộn lại dài nhỏ đích âm Mao Duyên rời khỏi khe đít nơi, đem xinh đẹp đích tiểu mật huyệt giấu ở liễu~ cỏ thơm um tùm bên trong, cái này một cụ trần trụi đích mê người thân thể, rõ ràng là trời xanh hoàn mỹ nhất đích kiệt tác.
Dương Tiểu Thiên lần nữa lớn khởi Triệu Nhã Lệ một đôi tuyết trắng rất tròn đích thon dài đùi đẹp, dùng miệng chăm chú ngậm lấy nàng loại bạch ngọc đích ngón chân, mỗi một căn đều dùng đầu lưỡi đi liếm, liếm cùng ẩm ướt hôn, từ thấp tới cao mỗi thốn tuyết trắng tràn ngập co dãn mà mềm nhẵn đích băng cơ ngọc da đều không buông tha, đồng thời một tay bừa bãi phóng đãng đích vuốt ve, văn vê, niết cùng mài sa này đôi phấn nộn rất tròn đường cong duyên dáng đùi ngọc, do gót ngọc, mắt cá chân, bắp chân đến bên đùi, trên chân đẹp đích mỏng đổ mồ hôi tản ra tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ đích đặc (biệt) châu mê người hương khí là Dương Tiểu Thiên yêu văn, cho nên Dương Tiểu Thiên một mặt từng cái dùng lưỡi liếm, dùng mũi đi nghe thấy, cùng tay đi sờ văn vê này song tu trường đùi ngọc đích mỗi một tiểu thốn da thịt, có vẻ phi thường cẩn thận cùng thương yêu.
Đệ 125 chương thế gian kỳ vật
Dạng như vậy hôn môi cùng vuốt ve cho Triệu Nhã Lệ đích thân thể trệ đến liễu~ từng đợt nhức mỏi ngứa đích cảm giác, hơn nữa thoáng cái khắp toàn thân các nơi, nhất là cái kia vốn mình ướt đẫm đích cánh hoa hôm nay lại càng mật hoa tràn lan, đem bả nhưng chiếm hoa gian con đường u tối đích đại nhục bổng o0o phao (ngâm) đắc dị thường trơn đã ghiền, cũng bởi vậy lệnh hắn đã bị kích thích mà nhanh chóng bành trướng lên đến, đem bả vốn tựu nhanh hẹp kiều nộn đích tiểu mật huyệt chống khin khít đích. Loại này vi diệu đích sinh lý biến hóa lệnh tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ lần nữa dơ dáng dạng hình sóng gáy duyên dáng gọi to: "Ừm... U-a..aaa U-a..aaa..."
Dương Tiểu Thiên chính say mê đích nhấm nháp lấy tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ thân thể thượng đích đổ mồ hôi, như hỉ lấy được Cam Lâm loại sói hấp hung ác liếm lấy sạch sẽ. Triệu Nhã Lệ chọc người đích rên rỉ cùng thân thể tán phóng đích mùi thơm của cơ thể giống như lần nữa tăng lên Dương Tiểu Thiên ham muốn, Dương Tiểu Thiên khát khao đích dùng miệng bắt đến môi của nàng, đầu lưỡi rất dễ dàng địa cạy mở nàng đích răng ngọc, vòng quanh liễu~ Đinh Hương nhu lưỡi hậu giống như linh xà bổ chuột loại hấp đến trong miệng của mình, tham lam địa đùa bỡn. Dương Tiểu Thiên thô ráp đích bàn tay yêu quý đích cầm Triệu Nhã Lệ một đôi cao ngất hơi vểnh no đủ co dãn mười phần vú, cao thấp xoa bóp lấy, hai ngón tay kẹp lấy cái kia khỏa phấn hồng, bành trướng trở thành cứng ngắc đích núm vú qua lại trái cao thấp loại xoa xoa, trận trận khoái cảm như bài sơn đảo hải lao qua.
Tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ không ngừng giãy dụa nàng tuyết trắng linh lung đích thân thể mềm mại, hơi thở mùi đàn hương từ miệng thở gấp gáp càng thêm ồ ồ, trong miệng đứt quãng đích rên rỉ lấy: "Ừm... Ừm... U-a..aaa... U-a..aaa..."
Dương Tiểu Thiên thả môi của nàng, động tình địa nhìn qua nàng mị con mắt, ôn nhu hỏi: "Tiểu mỹ nhân, còn muốn sao?"
Triệu Nhã Lệ nghe vậy mắc cở đỏ mặt không dám trực tiếp Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên nội tâm vi một trong lay động, trầm hông rất động phía dưới cắm ở nàng phấn nộn lỗ lồn đích đại nhục bổng o0o, hắn thực đã nhanh chóng bành trướng trở nên càng cứng rắn càng thêm đằng đằng sát khí liễu~. Triệu Nhã Lệ giờ phút này mới phát giác ẩn sâu tại nàng mỹ huyệt đích kẻ xâm lược chẳng những đem nàng chống kín không kẽ hở, còn có rục rịch xu thế, không khỏi một hồi yêu kiều: "Gia chủ ngươi... Còn... Muốn... Ah..."
Triệu Nhã Lệ lời nói chưa nói, Dương Tiểu Thiên tay đã muốn rời khỏi hạ thể của nàng, trên mặt một hồi cười dâm đãng, bốn chỉ đặt tại ướt đẫm trên mặt cánh hoa, vi (hơi) vừa dùng lực, cánh hoa sâu sắc đích mở ra. Dương Tiểu Thiên đích ngón trỏ dễ dàng đích đè xuống hoa của nàng biện thượng đã muốn trở thành cứng ngắc như viên thịt loại đích non mịn mộng thịt.
Dương Tiểu Thiên đích ngón tay giống như đánh đàn loại run run, bỗng nhiên thân nhu bỗng nhiên dồn dập, khéo léo đích non mịn mộng thịt cũng trên ngón tay đích vận động trung dần dần đích càng bành trướng, sưng to lên, Triệu Nhã Lệ đích thân thể cũng theo ngón tay càng không ngừng lật lên đằng động vũ bắt đầu đứng đậy, hơi thở cũng là càng ngày càng dồn dập, bắt đầu cắn chặc đích đôi môi cũng dần dần hộc ra chọc người phóng đãng đích tiếng rên rỉ: "Ah... Ah... Ah... Ah... Ô ô ô..."
Nghe như là tiếng khóc cùng tiếng rên rỉ đan vào lại với nhau, thẳng gọi người miệng đắng lưỡi khô, dục hỏa phần thân. Dương Tiểu Thiên đột nhiên đem bả đại nhục bổng o0o theo Triệu Nhã Lệ ướt đẫm đích trong cánh hoa rút ra, bành trướng đắc màu hồng đậm đích đầu cặc lớn nhưng nhỏ giọt màu ngà sữa trong suốt dâm dịch, Triệu Nhã Lệ sớm đã vô lực giãy dụa, chỉ có thể mặc cho do Dương Tiểu Thiên quỳ gối nàng giữa hai chân lấy tay đẩy ra bắp đùi của nàng, sau đó đem bờ môi đụng lên cái kia sớm đã ướt đẫm đích cánh hoa, tận tình đích mút lấy; ngay tại Dương Tiểu Thiên liếm thượng Triệu Nhã Lệ đích huyệt mềm nhỏ lúc, Triệu Nhã Lệ lại tiến vào tính dục đích Thâm Uyên, nàng nhịn không được đem đùi kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích đầu, đem bả cả hương non mềm mại đích lỗ lồn hướng Dương Tiểu Thiên đích trên mặt kháo, Dương Tiểu Thiên tham lam địa lại liếm khắp hương trượt đích cánh hoa, lại dùng hàm răng nhẹ nhàng đích hàm cắn cái kia khỏa đã sớm trở thành cứng ngắc đích tiểu chồi, Triệu Nhã Lệ đích hạ thân nhịn không được lại lay động, duyên dáng thân thể uốn éo mà vượt hạ phập phồng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng yêu kiều: "Ah... Đó... U-a..aaa..."
Triệu Nhã Lệ cả người đã muốn vô ý thức ở thở phì phò rồi, tại Dương Tiểu Thiên cao siêu đích tán tỉnh kỹ xảo hạ, nàng lại muốn muốn cao triều.
Dương Tiểu Thiên buông tha cho mỹ diệu đích mộng thịt nhỏ, đổi dùng bờ môi tại cánh hoa khẩu bốn phía, dùng quấn vòng tròn phương thức rất nhanh đích liếm láp, cái này càng gia tăng liễu~ Triệu Nhã Lệ đích nôn nóng bất an cùng tính khát khao, nàng bắt đầu gợi cảm rất nhanh đích đong đưa hết sức nhỏ vòng eo, lại muốn muốn tìm kiếm cao trào, kỹ xảo cao siêu đích Dương Tiểu Thiên lại đình chỉ như vậy đích khiêu khích (xx), tựa đầu rời đi liễu~ nửa người dưới, bao trùm lên liễu~ Triệu Nhã Lệ đích Liệt Diễm đôi môi, cạy mở nàng mùi thơm ngát đích hàm răng, bú liếm lấy nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng đích nước bọt, hai người đích đầu lưỡi tại trong miệng không an phận đích run quấn quấy lấy, hơn nữa Dương Tiểu Thiên dùng cái kia cực lớn đích quy đầu chống đỡ lấy Triệu Nhã Lệ ướt sũng đích cánh hoa, nhẹ nhàng xoa xoa đích ma sát, có khi quy đầu mũi nhọn tiến vào một điểm, rồi lại lập tức đi ra.
Dương Tiểu Thiên cứ như vậy đút vào một hồi, bắt đầu chậm rãi đích nhanh hơn độ, làm phát hiện Triệu Nhã Lệ đích mê người eo nhỏ đã hoàn toàn đón ý nói hùa động tác của mình lúc, Dương Tiểu Thiên liền đột nhiên đích án binh bất động, đổi dùng hai tay cùng miệng vuốt ve ẩm ướt hôn Triệu Nhã Lệ hương trượt đường cong di động đột đích thân thể, sau đó lại chậm rãi đích bắt đầu rất động đại nhục bổng o0o, có khi còn hoàn toàn đích rút ra đến cánh hoa khẩu, nặng hơn nữa mới cắm vào thẳng đến hoa tâm. Lập lại mấy lần, rốt cục, Triệu Nhã Lệ đích thon dài đùi đẹp chăm chú đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích phần eo, phấn hồng tiểu mật huyệt cũng chủ động đuổi theo Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o. Làm Triệu Nhã Lệ ngọc thể co rút, như nước thủy triều ái dịch phún dũng ra lúc, Dương Tiểu Thiên lại đem kiều mềm nhũn đích Triệu Nhã Lệ thon dài chọc người đích chân ngọc tách ra giơ lên cao, nâng cao cực đại thô tròn đích quy đầu không ngừng đính vào rút ra Triệu Nhã Lệ cái kia non mềm trơn ướt đích sâu u hoa kính, cực lớn đích côn thịt lại một lần nữa cắm vào Triệu Nhã Lệ chặt khít nhỏ nhắn xinh xắn đích âm đạo, tiếp tục co lại mãnh liệt hung ác nhô lên đến.
Mà Triệu Nhã Lệ sương mù,che chắn đích mị nhãn híp lại nửa mở, hai gò má chóng mặt đỏ như lửa, bị trong âm đạo điên cuồng ra vào đích cự đại nhục bổng o0o đút vào đắc tại Dương Tiểu Thiên dưới háng thân thể run rẩy thở gấp liên tục, mê người đích cái miệng nhỏ nhắn phun ra hương vị ngọt ngào đích nhiệt khí. Trong lúc đó, Dương Tiểu Thiên đem khiêng liễu~ hồi lâu đích đùi đẹp để xuống, nhưng không đợi Triệu Nhã Lệ buông lỏng một hơi, Dương Tiểu Thiên đã đem bả Triệu Nhã Lệ một đôi đường cong duyên dáng đùi ngọc cũng cùng một chỗ, đi theo đem hai chân trở mình phía bên trái bên cạnh, đùi phải khoác lên liễu~ chân trái đích trên mặt. Một đôi đóng chặt đích đùi đẹp khiến cho tiểu mật huyệt bị lách vào đích chỉ còn lại có một đường nhỏ, Dương Tiểu Thiên rất bụng giơ lên mông, lại là "PHUZ" đích một tiếng, đem bả quy đầu lách vào liễu~ đi vào.
"Ah..."
Triệu Nhã Lệ trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra bất lực đích thanh âm, Dương Tiểu Thiên còn lại đích một nửa đích côn thịt theo "Tư cô" đích thanh âm cũng toàn bộ chen vào liễu~ tiểu mật huyệt, bị bắt khẩn đích u gian hoa kính ép chặt lấy nóng rát đích côn thịt, hai người đích ma sát tự nhiên liên một tia khe hở cũng không có.
"Ah... Ah... Ah..."
Triệu Nhã Lệ đích tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn rồi, nàng tuyết trắng cái mông đầy đặn khoảng chừng gì đó lắc lư, giống như là muốn thoát khỏi côn thịt mãnh liệt đích đút vào. Nhưng cái mông của nàng uốn éo đắc càng lợi hại, đổi lấy đích chỉ là càng thêm công kích mãnh liệt.
"Ah... Ah... Ah... Ô... Đó... Ah..."
Tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ tiếng thét chói tai không ngừng trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích màng nhĩ, huyết dịch đã ở Dương Tiểu Thiên đích trong cơ thể sôi trào. Dương Tiểu Thiên quyết tâm lại để cho trước mắt cái này xinh đẹp vưu vật hưởng thụ đến chí cao vô thượng đích tình ái kỹ xảo, Dương Tiểu Thiên đem nàng óng ánh sáng long lanh đích đùi đẹp kéo ra thành liễu~ sâu sắc đích chữ V, rậm rạp đích cỏ thơm trung cái kia một đóa kiều diễm ướt át đích nụ hoa tách ra ra, cao ngạo đích đứng thẳng lấy, tiếp nhận lấy hùng tráng đại nhục bổng o0o anh dũng địa xung phong liều chết.
Triệu Nhã Lệ run rẩy đích tiếng rên rỉ cùng lấy thấp uyển đích tiếng cầu khẩn tại quanh quẩn, thấm vào ruột gan đích nữ tính sở chỗ đặc biệt đích mùi thơm hỗn hợp có mồ hôi đích khí tức tràn ngập tại cả trong không gian, thân thể giao cấu lúc tiểu mật huyệt cùng đại nhục bổng o0o đánh đích "Keng keng" thanh không ngừng đích trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích linh hồn. Dương Tiểu Thiên mỗi một lần đính vào đều đem bả đại nhục bổng o0o cắm vào lỗ lồn đích chỗ sâu nhất, rò rỉ đích chất mật tổng bị tung tóe ra bên ngoài cánh hoa mặt, dinh dính trơn ướt mang đến lại để cho hai cái bộ phận sinh dục mãnh liệt điên cuồng ăn khớp phương tiện cùng khoái cảm, như vậy Dương Tiểu Thiên mới có thể lệnh xinh đẹp vưu vật tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ hưởng thụ đến lớn nhất đích tính cao triều, Triệu Nhã Lệ kiều nộn đích tiểu mật huyệt thật sự là tuyệt không thể tả, trong khe lồn giống như có gan kỳ dị đích hấp lực dẫn dắt đầu cặc lớn cao tốc đích vận hành, chẳng những nhanh hẹp nhiều chất lỏng, trong cánh hoa mềm mại mềm mịn thu phóng hợp thời, mà lại mùi thơm quấn mũi, thật sự so với cái kia chưa lập gia đình ngọc nữ còn vượt qua hàng tỉ lần, như thế thế gian mỹ huyệt thật sự là tràn đầy hấp dẫn, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm chính mình nếu như không có cùng nhớ lầm lời mà nói..., Triệu Nhã Lệ ủng có chính là mình khi còn bé xem đích nữ nhân danh khí giới thiệu đích "Thiên hương quốc sắc" cái gọi là "Thiên hương quốc sắc" là trời sinh năng phân bố mùi thơm lạ lùng chi vị, loại này phát hồ tại nữ nhân trong thân thể nơi đích tự nhiên mùi thơm lạ lùng khả làm cho nam nhân ngửi chi dục tử dục tiên, muốn ngừng mà không được, hơn nữa kỳ danh khí thượng độc hữu chính là hương thơm tóc xanh cùng nam nhân kim thương tiếp xúc sinh ra ma sát khả tăng tiến vô cùng đích khoái cảm.
"Ah... Ah..."
Triệu Nhã Lệ đích thân thể mềm mại trong lúc đó sinh ra một hồi kịch liệt đích run rẩy, màu ngà sữa đích trong suốt dâm dịch đột nhiên từ tiểu huyệt cửa và côn thịt chặt chẽ đích chỗ kết hợp phún dũng ra, tung tóe đắc Dương Tiểu Thiên đích bên đùi khắp nơi đều là, đến mức đều là tuyệt sắc thục nữ Triệu Nhã Lệ chọc người chi mất hồn mùi thơm của cơ thể. Triệu Nhã Lệ ở này dạng nửa hôn mê đích trạng thái hạ liên tục phún ra âm tinh, tính cao triều sở chỗ mang đến đích mãnh liệt khoái cảm trùng kích lấy nàng mẫn cảm thần kinh. Dương Tiểu Thiên trường trường hô liễu khẩu khí, vi (hơi) vừa dùng lực, nhô lên thân đến."Sóng" đích một tiếng vang nhỏ, y nguyên đứng thẳng như trụ đích đại nhục bổng o0o cũng theo Triệu Nhã Lệ ướt đẫm đích trong huyệt mềm nhỏ rút ra, lập tức một cổ nước chảy kể cả tinh dịch cùng trắng sữa trong suốt chất mật, theo nàng khe đít và đùi gốc chảy về phía trên giường.
Ngay tại Dương Tiểu Thiên rút ra đại nhục bổng o0o thời điểm, Triệu Nhã Lệ quát to một tiếng, triệt để đích hôn mê bất tỉnh, lúc này, Dương Tiểu Thiên lại Can Tương đại nhục bổng o0o cắm vào trong mật huyệt, Triệu Nhã Lệ một tia phản ứng cũng không có, đón lấy, đại trên mặt dương vật truyền đến trận trận hấp lực, mút lấy Triệu Nhã Lệ đích nội lực, đi theo tuần hoàn thoáng một tý, Dương Tiểu Thiên nội lực trong cơ thể lại từ đại trên mặt dương vật muốn trong mật huyệt truyền.
Như thế tuần hoàn phía dưới, Dương Tiểu Thiên đích công lực càng thêm tăng nhiều, mà Triệu Nhã Lệ cùng Tiết Man Vân hai nữ đã bị Dương Tiểu Thiên làm triệt để hôn mê đi qua, Dương Tiểu Thiên thấy hảo tựu thu, mặc quần áo tử tế rời đi liễu~ hai nữ đích gian phòng.
Đi ra ngoài hậu, Dương Tiểu Thiên ý định đi tìm Bắc Đường Xảo Nhi, nếu như không thể để cho Bắc Đường Xảo Nhi phối hợp chính mình, như vậy chính mình không thể tiếp tục dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận đứng ở Đông Phương Thế Gia, họp hằng năm trên mặt, Bắc Đường Hùng nhất định sẽ tìm Tây Môn Như Yên bọn người đích phiền toái, chính mình khẳng định không đành lòng, nhưng là Dương Tiểu Thiên lại không biết như thế nào có thể cho Bắc Đường Xảo Nhi trạm tại cạnh mình, cái này thật sự chính là một cái đại phiền toái.
Dương Tiểu Thiên tại trong đầu suy nghĩ miên man, cấu tứ (lối suy nghĩ) liễu~ rất nhiều đích phương pháp xử lý, cuối cùng đều buông tha cho, chút bất tri bất giác, Dương Tiểu Thiên đã đi tới Bắc Đường Xảo Nhi nghỉ ngơi đích bên ngoài gian phòng mặt, bên trong đèn sáng, xem ra Bắc Đường Xảo Nhi còn không có nghỉ ngơi, Dương Tiểu Thiên đứng ở cửa ra vào, tiếp tục nghĩ đến, chính mình lèm nhèm nhưng đích đi vào, có thể hay không ảnh hưởng Bắc Đường Xảo Nhi đích nghỉ ngơi, chính mình đi vào lại nói như thế nào đây, vô duyên vô cớ đích, nay thiên tài gặp mặt, chính mình làm sao có thể làm cho nàng trợ giúp chính mình đâu rồi, ngay tại Dương Tiểu Thiên miên man suy nghĩ trong lúc đó, đột nhiên nghe thấy bên trong truyền đến "Ah" đích một tiếng thét lên, Dương Tiểu Thiên tâm gọi không tốt, trong óc chỉ có Bắc Đường Xảo Nhi đích an ủi, trực tiếp phá cửa mà vào liễu~.
Đệ 126 chương kinh thành Trường An
Kinh thành Trường An, ý vi "Ổn định và hoà bình lâu dài" trung tiếng Hoa minh và đông Phương Văn Minh sử thượng nhất phụ nổi danh đích toàn cầu nổi tiếng Đô thành, là số rất ít khả lệnh người ngoại quốc lòng mang kính ngưỡng mà đến quỳ bái đích vĩ đại Trung Quốc thành thị, tại lập thủ đô Trường An đích rất nhiều triều đại ở bên trong, Hán triều, Tùy hướng cùng Đường triều đều là Trung Quốc trong lịch sử cường thịnh nhất đích thời đại.
Trường An tại trước công nguyên một trăm chín mươi năm năm - công nguyên hai mươi lăm năm, công nguyên 500 tám mươi năm - công nguyên chín trăm năm đích lưỡng trong đoạn thời gian, đều là trên thế giới lớn nhất đích đô thị.
Trường An tại hắn phát triển đích thời kỳ đỉnh phong ước chừng có được vượt qua trăm vạn đích miệng người, tại hắn phát triển đích cực thịnh giai đoạn, Trường An một mực đảm nhiệm trong thế giới đích địa vị, hấp dẫn rất nhiều đích ngoại quốc đặc phái viên cùng triều bái người đến, nổi tiếng đích con đường tơ lụa chính là dùng Trường An vi duy nhất khởi điểm (Qidian), Đường đại thành Trường An cấp dưới có vạn năm huyện cùng Trường An huyện lấy vạn năm Trường An ý.
Trường An khu rất cũng sớm đã trở thành Trung Quốc Chu triều đích thủ đô, sớm nhất ghi lại vi Tây Chu đích thủ đô phong kinh, xà beng kinh ( trước một ngàn một trăm mười một năm ─ trước bảy trăm bảy mươi năm ) xà beng kinh lại được gọi là phong xà beng, phong, xà beng vốn là dọc theo phong sông mà tu kiến đích hai tòa rất có quy mô đích thành thị.
Phong nước tây xưng phong kinh, phong nước đông xưng xà beng kinh, sử xưng "Phong xà beng hai kinh" phân biệt do Chu Văn Vương cùng Chu Vũ Vương xây dựng.
Bất quá trên thói quen đem cái này lưỡng tòa thành thị xem thành một tòa thành thị, bởi vì phân biệt gánh chịu liễu~ bất đồng đích tác dụng: phong kinh tại Tây Chu hậu kỳ càng nhiều là gánh chịu liễu~ tế tự đích có chứa tôn giáo tính đích tác dụng, mà xà beng kinh tắc chính là với tư cách hành chính trung tâm tồn tại.
Tần mạt hán sơ, Trường An hắn địa lúc vi Tần Đô Hàm Dương đích một cái hương tụ, là Tần Thủy Hoàng Doanh Chính đích huynh đệ Trường An quân đích đất phong, bởi vậy được xưng là "Trường An" hán sơ, cao tổ Lưu Bang hạ chiếu, tướng quốc Tiêu Hà chủ trì kiến tạo Đô thành Trường An, mở ra hán đế quốc đích hùng vĩ cơ nghiệp.
Trước công nguyên hai trăm lẻ hai năm Lưu Bang đánh bại Hạng Vũ, cao tổ vốn là muốn lập thủ đô Lạc Dương, lâu kính đề nghị định đô quan ở bên trong, nhưng quần thần phần lớn là theo Đông Phương mà đến, ào ào phản đối, cho rằng Lạc Dương rất tốt. Vì vậy Lưu Bang trưng cầu Trương Lương, Trương Lương nói: "Lạc Dương lập thủ đô đích Đông Chu tuy nhiên so Tần vẻn vẹn hai đời tốt, nhưng là thành quách vẻn vẹn mấy trăm dặm, ruộng đồng quá mỏng, tứ phía đều là bình địa, dễ dàng đụng phải công kích. Trái lại quan trong có Hàm Cốc quan, lũng Thục đích đồng cỏ phì nhiêu ngàn dặm, phía nam có Ba Thục đích giàu có và đông đúc, phương Bắc có người Hồ chăn nuôi đích tiện lợi, có thể tại ba mặt phòng thủ, cũng hướng Đông Phương kiềm chế chư hầu, chỉ cần cầm Vị Thủy thông vận kinh sư, làm Đông Phương có biến, có thể xuôi dòng mà xuống. Bởi vì cái gọi là kim thành ngàn dặm, nơi giàu tài nguyên thiên nhiên. Lâu kính nói không sai."
Vì vậy Lưu Bang quyết ý định đô Trường An, cũng bái lâu kính vi lang trung, ban thưởng họ Lưu.
Hán cao đế năm năm ( trước công nguyên hai trăm lẻ hai năm ) đưa Trường An huyện, cao đế bảy năm, định đô không sai. Lưu Bang bắt đầu ở vị Hà Nam bờ, A Phòng cung bắc bên cạnh, Tần hứng nhạc (vui mừng) cung đích trên cơ sở trùng tu cung điện, mệnh danh là Trường Nhạc cung. Cao tổ bảy năm ( trước hai trăm năm ) kiến tạo liễu~ Vị Ương Cung, đồng nhất năm do lịch Dương thành dời đô đến tận đây, bởi vì chỗ Trường An hương, cố mệnh danh là thành Trường An. Hán huệ đế nguyên niên ( trước một trăm chín mươi bốn năm ) đến năm năm ( trước một trăm chín mươi năm ) kiến tạo tường thành. Hán Vũ đế thiết kinh triệu doãn thống trị Trường An, đối với thành Trường An tiến hành rồi đại quy mô xây dựng thêm, khởi công xây dựng Bắc Cung, quế cung cùng minh quang cung, cũng tại thành tây mở rộng liễu~ thượng Lâm Uyển, mở Côn Minh trì, kiến (xây) kiến (xây) chương cung đợi.
Tại Tây Hán đích hơn hai trăm năm trong lịch sử, Trường An vẫn là cả nước đích chính trị, kinh tế cùng văn hóa trung tâm. Tự Vũ Đế lúc Trương Khiên đi sứ Tây Vực, khai thông thương đạo, thành Trường An trở thành liên tiếp Âu Á đích cầu, "Con đường tơ lụa" đích khởi điểm (Qidian), phồn thịnh nhất thời. Toàn thịnh thời kỳ như Hán Bình đế Nguyên Thủy hai năm ( hai năm ) lúc, trong thành có 8. 8 vạn hộ, 24. 6 vạn người, trở thành Trung Quốc trong lịch sử đệ nhất tòa (ngồi) quy mô khổng lồ, cư dân phần đông đích thành thị. Tây Hán những năm cuối Vương Mãng chấp chính thời kì, thành Trường An một lần bị hủy bởi chiến hỏa. Đến Đông Hán quang Vũ Đế Lưu Tú định đô Lạc Dương, Trường An cải thành Tây Kinh. Cho đến hán mạt, hán hiến đế từng dời đô trở lại Trường An.
Hán thành Trường An ở vào nay Tây An nội thành Tây Bắc vùng ngoại ô, diện tích hẹn ước ba mươi sáu ki-lô-mét vuông, ước chừng là cùng lúc La Mã thành đích bốn lần. Thành Trường An có mười hai toà cửa thành cùng tám đầu chủ yếu đường đi, dài nhất đích đường đi trường năm nghìn 500m. Thành ở bên trong đích cung điện, quý tộc dinh thự, công sở cùng tông miếu đợi kiến trúc hẹn ước chiếm toàn thành diện tích đích hai phần ba. Cung điện tập trung ở thành thị đích trung bộ cùng vùng phía nam, có Trường Nhạc cung, Vị Ương Cung, quế cung, Bắc Cung cùng minh quang cung đợi. Trong đó Vị Ương Cung là từ hán huệ đế bắt đầu đích rất nhiều hoàng đế đích ở lại cùng xử lý triều chính đích địa phương, là Trung Quốc trong lịch sử nổi danh nhất đích cung điện một trong. Cư dân phân chia bố tại thành bắc, phân chia vi 160 cái "Làng xóm ". Thị trường tại thành thị đích trên góc Tây Bắc, xưng là "Trường An chín thành phố" tại thành tây có diện tích rộng lớn đích thượng Lâm Uyển, uyển trong chủ yếu có Côn Minh trì, kiến (xây) chương cung đợi. Tại thành nam có một tổ Vương Mãng thời kì kiến tạo đích lễ chế kiến trúc. Hán thành Trường An thay đổi thời kỳ chiến quốc lớn nhỏ thành tương bộ đích cách cục, đem bả cư dân khu, công thương nghiệp khu cùng cung điện khu tập trung ở một trong toà thành thị, đời sau đích Đô thành đều tiếp tục sử dụng liễu~ cái này nhất thể hệ.
Hán quang Vũ Đế Lưu Tú trung hưng Hán thất, lập thủ đô Lạc Dương, Trường An cải thành Tây Kinh.
Đông Hán mạt năm, thiên hạ phân tranh, Hán thất thế vi (hơi), hán hiến đế từng dời đô trở lại Trường An.
Tây Tấn những năm cuối, tấn mẫn đế tại Trường An ngắn ngủi lập thủ đô.
Từ nay về sau, quan trung Trường An khu vài lần trở thành chiến tranh nhiều lần phát địa, trước Triệu, trước Tần, hậu Tần, Tây Ngụy, Bắc Chu đợi chính quyền cũng đều đem thủ đô thiết lập tại Trường An.
Tùy Văn Đế Dương Kiên thành lập Tùy hướng về sau, lúc ban đầu định đô chính là tại hán thành Trường An. Ngay lúc đó hán Trường An trải qua trường kỳ chiến loạn, lâu năm thiếu tu sửa, rách nát nhỏ hẹp, ô nhiễm nghiêm trọng, vì vậy Tùy Văn Đế quyết định khác kiến (xây) một tòa mới thành.
Đường đều thành Trường An khai mở hoàng hai năm ( 500 tám mươi hai năm ) Văn Đế tại thành Trường An Đông Nam đầu rồng nguyên mặt phía nam tuyển một khối "Sông nguyên tú lệ, hủy vật tư phụ, bói hình dạng nhật thực đất, nghi lập thủ đô ấp" ( « Tùy sách • cao tổ kỷ » đích địa phương kiến tạo mới đều, mới đều định danh vi "Rầm rộ thành" rầm rộ thành đích diện tích đạt tám mươi bốn ki-lô-mét vuông, chủ yếu do kiến trúc học gia Vũ Văn khải chủ trì quy hoạch kiến thiết, trước tạo rầm rộ cung thành, hậu tạo Hoàng thành. Khai mở hoàng ba năm ( 500 tám mươi ba năm ) tại thành phía Tây khai mở đào đầu rồng kênh mương, Vĩnh Yên kênh mương cùng thanh minh kênh mương, dẫn sản nước, giao nước, lộ nước, nối thẳng cung thành. Năm thứ hai do rầm rộ thành đông đục hơn ba trăm dặm đến Đồng Quan, tên là quảng thông kênh mương, dẫn Vị Thủy rót vào kênh mương trung sử thuỷ vận nối thẳng Hoàng Hà. Sáu trăm lẻ năm năm, Tùy Dương đế Dương Quảng vào chỗ, cùng năm, kiến (xây) thông tế kênh mương kênh đào, tự đại hứng đến Giang Đô. Sáu Bách Linh Bát năm, lại khởi công xây dựng vĩnh viễn tế kênh mương kênh đào. Nghiệp lớn chín năm ( sáu trăm mười ba năm ) lại vận dụng hơn mười vạn người xây dựng rầm rộ thành ở bên ngoài quách thành, rầm rộ thành đích tổng thể cách cục đến tận đây hình thành.
Sáu trăm mười tám năm, Lí Uyên xưng đế, thành lập Đường triều, sửa rầm rộ vi Trường An, từ nay về sau tiến thêm một bước tu Kiến Hoà hoàn thiện.
Đường thành Trường An chu dài đến 35 điểm năm sáu km, diện tích hẹn ước tám mươi bốn ki-lô-mét vuông, vi lúc ấy quy mô lớn nhất, phồn hoa nhất đích quốc tế đô thị.
Đường thành Trường An là thế giới trong lịch sử người thứ nhất đạt tới trăm vạn nhân khẩu đích thành phố lớn. Đường Trường An đích trong dân cư, trừ cư dân, hoàng tộc, quan lại quyền quý, binh sĩ, nô bộc tạp dịch, Phật đạo tăng ni, dân tộc thiểu số bên ngoài, ngoại quốc đích thương nhân, sứ giả, du học sinh, du học tăng đợi tổng số không dưới ba vạn người. Đến Trường An cùng đường thông sử đích quốc gia, khu nhiều đến ba trăm cái. Đường đích khoa học kỹ thuật văn hóa, chế độ chánh trị, ẩm thực tục lệ đợi theo Trường An truyền bá đến thế giới các nơi. Mặt khác, tây Phương Văn hóa thông qua đường thành Trường An tiêu hóa lại sáng tạo hậu lại trằn trọc truyền đến quanh thân đích Nhật Bản, Triều Tiên, My-an-ma đợi quốc gia cùng khu. Đường Trường An trở thành thế giới phương tây cùng Đông Phương buôn bán, văn hóa trao đổi đích tụ tập địa, là lúc ấy trên thế giới lớn nhất đích quốc tế đại đều biết.
Đường thành Trường An do bên ngoài quách thành, cung thành, Hoàng thành ba bộ phận cấu thành, tổng diện tích hơn tám mươi ki-lô-mét vuông. Bên ngoài quách thành mặt bằng hình chữ nhật, gì đó trường chín ngàn bảy trăm hai mươi mốt mễ (m), nam bắc rộng tám ngàn sáu trăm 51 điểm 7m, chu trường ba mươi sáu điểm Thất công ở phía trong. Mỗi mặt có ba tòa cửa thành, trừ mặt phía nam ban ngày Minh Đức môn vi năm cái môn đạo bên ngoài, còn lại đều vi ba cái môn đạo. Cung thành ở vào khuếch thành phía bắc trung tâm, mặt bằng hình chữ nhật, nam bắc một ngàn bốn trăm chín mươi hai mễ (m), gì đó hai nghìn tám trăm 20m. Trung bộ vi Thái Cực cung ( Tùy rầm rộ cung ) chánh điện vi Thái Cực điện ( Tùy rầm rộ điện ) đông vi hoàng thái tử Đông cung, tây vi cung nhân nhà đích dịch đình cung. Hoàng thành tiếp cung thành chi nam, có cái gì phố bảy đầu, nam bắc phố năm đầu, trái tông miếu, phải xã tắc, cũng sắp đặt trung tâm nha thự và phụ thuộc cơ cấu. Về sau, Đường Thái Tông ( Lý Thế Dân ) vi hắn phụ sở tu nghỉ mát đích Đại Minh cung, Đường Huyền Tông ( Lý Long Cơ ) lại đem mình làm lâm truy vương lúc đích Vương phủ sửa xây dựng thêm thành liễu~ hứng khánh cung, ba tòa cung điện hợp xưng "Ba trong" đường thành Trường An đích hình dạng và cấu tạo là Trung Quốc cổ đại thành thị, nhất là Đô thành kiến thiết đích điển phạm, tại lúc ấy cũng ảnh hưởng tới lân cận quốc gia đích Đô thành kiến thiết, Nhật đích bình thành kinh hòa bình an kinh, Bột Hải quốc thượng kinh Long Tuyền phủ đều độ cao noi theo liễu~ thành Trường An đích quy hoạch.
Cách lễ mừng năm mới càng ngày càng gần, lúc này ở Trưởng Tôn Vô Kỵ đích trong đại viện, Trưởng Tôn Vô Kỵ đích sắc mặt là càng ngày càng giương không mở, Dương Xa Mục nhìn xem anh vợ mỗi ngày cau mày trước mắt, tâm tình cũng không phải tư vị, hôm nay, Cao Tông Lí Trì mang theo Vương Hoàng Hậu, Võ Tắc Thiên, Tiêu Thục Phi, Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông đám người đi tới cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đích trong nhà, bởi vì muốn lễ mừng năm mới rồi, Lí Trì ý định cùng mẫu thân Trưởng Tôn Hoàng Hậu, cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ, dì trưởng tôn Ngưng Hương, dượng Dương Xa Mục chờ thêm một cái trước kia, bởi vì lễ mừng năm mới cùng ngày, Cao Tông Lí Trì cùng với quần thần cùng, không có thời gian đến bồi người nhà.
Cao Tông đến, khiến cho Trưởng Tôn Vô Kỵ trong nhà mang thượng mang hạ, vốn cho rằng chỉ là một đốn gia đình đoàn bữa cơm đoàn viên, thật không ngờ, tại Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông bọn người đích âm mưu hạ, Dương Xa Mục đáp ứng cùng xà Phương Kiến bọn người xuất chinh Tây Vực, đánh tây Đột Quyết.
Nguyên lai Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông bọn người phân tích qua, nếu muốn phân hoá Trưởng Tôn Vô Kỵ đích thế lực, phải đem trên giang hồ lâu phụ nổi danh đích Dương gia bỏ, mà Dương Xa Mục lại là một cái ngay thẳng loại người, trong khoảng thời gian này tại Trưởng Tôn Vô Kỵ trong nhà, nhìn xem anh vợ mỗi ngày cau mày đầy mặt đích, sớm có một trợ ý, tại dùng bữa tối thời điểm, do Lí nghĩa Phủ mở miệng đại đàm quốc sự, "Lúc này A Sử Na hạ lỗ binh Lâm thành hạ, Đại Đường quân đội là liên tiếp bại lui, xà kiến (xây) phương, khế gì lực bọn người vô lực nghênh chiến, vi chấn Đại Đường uy danh, hoàng thượng hẳn là tăng số người viện binh."
Vốn đã nói hôm nay chỉ là gia đình tụ hội, lúc này nói đến quốc sự, cùng lúc này đích hào khí đích thập phần không hợp, nhưng là do ở sắp sửa lễ mừng năm mới, Đại Đường quân đội vẫn còn Tây Vực biên cương khổ chiến, Cao Tông Lí Trì nội tâm cũng là thập phần bất an, đã Lí nghĩa Phủ đã muốn đàm đến lúc này, Cao Tông Lí Trì thuận miệng vừa nói, "Như vậy các vị có biện pháp nào đâu này?"
Trưởng Tôn Vô Kỵ trong khoảng thời gian này chính là tại lo lắng lúc này, Lí Trì đăng cơ không lâu, tựu ra chuyện như vậy, đối với hắn đích thống trị hội có một chút đích ảnh hưởng, nếu như không xử lý tốt lúc này, trong triều vua và dân khó tránh khỏi biết một chút cái nhìn, ý nghĩ của hắn, vừa vặn trúng Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông bọn người đích âm mưu, Trưởng Tôn Vô Kỵ nói ra: "Chúng ta hẳn là lập tức phái binh trợ giúp xà kiến (xây) phương, khế gì lực bọn người, nhất cử tiêu diệt A Sử Na hạ lỗ."
"Cậu nói có lý, bất quá lúc này chính trực lễ mừng năm mới, nổi danh đích tướng quân đều tất cả thủ trên đất, thật sự tìm không thấy người đi trợ giúp."
Đây mới là Lí Trì lo lắng đích.
Đệ 127 chương trúng âm mưu
Phải biết rằng Đại Đường thành lập đất nước đến nay, võ tướng nhiều không kể xiết, bất quá bởi vì lễ mừng năm mới trong lúc, rất nhiều tất cả mọi người trở về gia tộc hay hoặc giả là canh giữ ở đều tự đích trên lãnh địa, lèm nhèm nhưng làm cho bọn họ đi, có vẻ Cao Tông Lí Trì có chút tàn nhẫn.
"Hoàng thượng lo lắng thật là."
Lúc này Hứa Kính Tông đã muốn chứng kiến Lí nghĩa Phủ đích ánh mắt, vội vàng nói: "Y thần ý, không bằng liền từ trong triều phái người đi qua, dùng chấn UY."
Hoàn toàn chính xác, dựa theo tình huống trước mắt đến xem, chỉ có theo trong triều đình phái người đi qua, bất quá phái ai đi qua, Cao Tông Lí Trì một mực cân nhắc, Trưởng Tôn Vô Kỵ đã muốn chú ý tới Lí nghĩa Phủ hướng Hứa Kính Tông trao đổi đích ánh mắt, nghĩ thầm không ổn, đang lúc muốn lúc nói chuyện, Dương Xa Mục đột nhiên đứng lên nói ra: "Hoàng thượng không chê lời mà nói..., tựu lại để cho "thảo dân đi thôi."
Nguyên lai Dương Xa Mục mấy ngày nay nhìn xem Trưởng Tôn Vô Kỵ cau mày đầy mặt, hiện tại lại nghe đến quốc sự, nội tâm thập phần muốn giúp Trưởng Tôn Vô Kỵ, đã trong triều trước mắt thiếu người, như vậy tựu chính mình đi, trước kia Dương Xa Mục đã ở quân doanh dạo qua, đối với đi binh chiến tranh, vẫn có chút quen thuộc, cho nên xung phong nhận việc. Hắn một nói ra, bên cạnh đích Hồ Tĩnh Nghi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trưởng Tôn Vô Kỵ, Thác Bạt thị ( Trưởng Tôn Vô Kỵ đích thê tử ), Trưởng Tôn Hoàng Hậu muốn ngăn cản cũng không còn kịp rồi.
"Dượng, này làm sao có thể?"
Cao Tông Lí Trì nghẹn ngào nói ra.
"Hoàng thượng xin yên tâm, "thảo dân nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ."
Dương Xa Mục đích lời nói như là đã nói ra, tựu cũng không lui về phía sau, đây chính là hắn đích tính cách.
"Dương huynh vì nước vì dân, quả thật Đại Đường chi chịu phục."
Hứa Kính Tông cùng Lí nghĩa Phủ trao đổi thoáng một tý ánh mắt, biết rõ âm mưu thành công, vội vàng nói.
"Hoàng thượng, Xa Mục chưa quen thuộc đi binh chiến tranh, thần sợ hắn không thể đảm nhiệm, thần cho rằng có lẽ hay là mặt khác tìm kiếm người chọn lựa, thật sự không được lời mà nói..., thần cũng có thể đi."
Trưởng Tôn Vô Kỵ không muốn làm cho Dương Xa Mục mạo hiểm, dù sao trước khi chính mình đã kêu Dương Xa Mục thoái ẩn giang hồ, nếu như tại nơi này khâu trên mặt ra sai lầm, Dương gia thoái ẩn giang hồ liền trở thành nói suông rồi, hơn nữa Dương Xa Mục một người liên quan đến lấy Từ Hàng Tĩnh Trai, Tạ gia cùng Đường gia, Dương Xa Mục nếu như gặp chuyện không may, cạnh mình đích thế lực đem giảm bớt đi nhiều.
"Đúng vậy a, hoàng nhi, ngươi dượng cũng sẽ không đi binh chiến tranh, không bằng mặt khác tìm người a."
Trưởng Tôn Hoàng Hậu cũng nói chuyện, nàng rời đi hoàng cung tại Trưởng Tôn Vô Kỵ trong nhà cuộc sống, một là vì sau khi chết sống lại cũng không có bao nhiêu người biết rõ, hai là nàng cảm giác sâu sắc hoàng cung đấu tranh càng ngày càng kịch liệt, vài phương thế lực đã muốn hình thành, chính mình đi vào ca ca trong nhà, ít nhất khả để bảo vệ hảo ca ca cùng muội muội bọn người, lúc này rất rõ ràng đích đó có thể thấy được Hứa Kính Tông cùng Lí nghĩa Phủ bọn người muốn trở nên gay gắt Dương Xa Mục xuất chinh Tây Vực, muội đệ tuyệt không hội đi binh chiến tranh, xuất chinh Tây Vực chỉ sợ là dữ nhiều lành ít, cho nên cũng mở miệng trợ giúp Dương Xa Mục.
"Hoàng thượng, cái gọi là tại quân phía trên không nói đùa, đã dượng nguyện ý xuất chinh Tây Vực, chúng ta hẳn là thành hắn chuyện tốt."
Võ Tắc Thiên không mất thời cơ nói, nàng đã sớm cùng Hứa Kính Tông cùng Lí nghĩa Phủ bọn người cấu kết rồi, nàng đương nhiên minh bạch muốn suy yếu Trưởng Tôn Vô Kỵ đích thế lực, phải đem Dương gia bỏ, mà Dương Xa Mục chính là một cái mấu chốt, Dương Xa Mục không biết đi binh chiến tranh, xuất chinh Tây Vực nhất định dữ nhiều lành ít.
Hồ Tĩnh Nghi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trưởng Tôn Hoàng Hậu, Thác Bạt thị bọn người hướng Dương Xa Mục nháy mắt, Dương Xa Mục một tia cũng nhìn không ra, Trưởng Tôn Vô Kỵ nói chuyện, còn tưởng rằng là lo lắng an toàn của mình, vội vàng quỳ xuống nói ra: "Thỉnh hoàng thượng thành toàn."
Sự tình cứ thế lần này, đã muốn không cải biến được cái gì, Cao Tông Lí Trì kẹp ở giữa, không biết là rất cậu cùng mẫu thân đích, có lẽ hay là rất Võ Tắc Thiên đích, mỹ nhân phía trước, anh hùng nan quá mỹ nhân quan, Lí Trì cũng không ngoại lệ, chích (chỉ) tốt nhẹ gật đầu, đáp ứng Dương Xa Mục xuất chinh Tây Vực, làm Cao Tông Lí Trì gật đầu một cái, Lí nghĩa Phủ cùng Hứa Kính Tông thở dài một hơi, mà Hồ Tĩnh Nghi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trưởng Tôn Vô Kỵ, Thác Bạt thị, Trưởng Tôn Hoàng Hậu đám người đã biết rõ vô lực vãn hồi rồi, một chầu khoái hoạt đích bữa tối bắt đầu trở nên không khí trầm lặng, Dương Xa Mục còn bất minh sở dĩ đích nâng chén chúc mừng.
Tại phía xa Lạc Dương đích Dương Tiểu Thiên không biết mình đích phụ thân Dương Xa Mục đã trúng liễu~ người khác âm mưu, lúc này hắn cũng đang tại vì mặt khác đích sự tình bực bội lấy, hắn đi đến Bắc Đường Xảo Nhi đích trước cửa, đột nhiên nghe thấy bên trong một tiếng thét lên, vội vàng phá cửa mà vào.
Chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi chính ôm chăn,mền từ trên giường trực tiếp nhảy xuống tới, nguyên lai Bắc Đường Xảo Nhi làm một cái ác mộng, mộng thấy bị một chích (chỉ) chuột đuổi theo, Bắc Đường Xảo Nhi từ nhỏ chỉ sợ chuột, lần này không biết vì cái gì, đang ở trong mộng mộng thấy chuột cũng làm tỉnh lại rồi, nhưng lại từ trên giường nhảy xuống tới.
Bởi vì đã muốn chìm vào giấc ngủ, Bắc Đường Xảo Nhi trên người chỉ còn khêu gợi áo lót cùng kê lót quần, thiếu nữ đặc biệt đích thân thể linh lung bay bổng, rắn chắc mà ôn nhu đích phập phồng đường cong, tựa hồ làm cho người ta không đành lòng đụng chạm, bụng trơn bóng ngọc bạch, trơn nhẵn mềm mại, bởi vì từ trên giường nhảy xuống tới, trên tay còn đang nắm chăn,mền, loại này mất trật tự hình đích mỹ cảm lại để cho Dương Tiểu Thiên xông vào hậu không khỏi si ngốc đích nhìn qua ngây người, Bắc Đường Xảo Nhi lúc này mới phát hiện Dương Tiểu Thiên đã muốn phá cửa mà vào, mà chính mình chỉ mặc thiếp thân đích áo lót cùng kê lót quần, lại là kêu to một tiếng, vội vàng dùng chăn,mền che khuất chính mình, trong miệng nóng tính một đại nói: "Ngươi cái này dâm côn, cút ra ngoài cho ta."
Dương Tiểu Thiên còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, phá cửa sau khi đi vào, chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi dùng chăn,mền che thân thể của mình, lúc trước một màn kia, lại để cho Dương Tiểu Thiên không khỏi đích ngây người, hiện tại Bắc Đường Xảo Nhi kêu to một tiếng, lại để cho hắn phục hồi tinh thần lại, vội vàng che ánh mắt của mình nói: "Ta không phải cố ý đích, ta là nghe thấy ngươi đột nhiên kêu lên, cho rằng lại có thích khách tài phá cửa mà vào đích."
Dương Tiểu Thiên lúc nói chuyện, thật sự lấy tay bưng kín ánh mắt của mình, nếu không hắn có cầu ở Bắc Đường Xảo Nhi, hắn tài không biết thành thật như vậy, lúc trước đích liếc kinh hỉ, Dương Tiểu Thiên phát hiện Bắc Đường Xảo Nhi thật sự mê người.
Trông thấy Dương Tiểu Thiên che ánh mắt của mình, trong miệng lại nói như vậy lấy, Bắc Đường Xảo Nhi trở lại suy nghĩ một chút, giống như thực chính là mình hét to một tiếng, khó trách hắn mới có thể vô lễ như vậy đích tiến đến, xem ra là chính mình trách lầm hắn, bất quá chính mình khêu gợi thân thể bị hắn xem hơn phân nửa, Bắc Đường Xảo Nhi nghĩ đến đây, tăng thêm lúc trước Dương Tiểu Thiên lời nói trên mặt đích đùa, Bắc Đường Xảo Nhi đích hỏa lại lớn lên, đột nhiên trong óc vừa động nói: "Cái kia ngươi hiện tại biết rõ ta không có chuyện gì rồi, còn không đi ra ngoài?"
"Ta tìm ngươi có chuyện, không biết có thể hay không trao đổi xuống."
Dương Tiểu Thiên như trước lấy tay che con mắt, dùng tỏ vẻ trong sạch của mình, xem ra làm một cái quân tử đích thật là kiện không chuyện dễ dàng, Dương Tiểu Thiên trong lòng thề, chính mình chỉ làm lúc này đây quân tử.
"Sự tình gì?"
Bắc Đường Xảo Nhi nhìn xem Dương Tiểu Thiên lấy tay che con mắt đích bộ dáng, thập phần đích đáng yêu, nóng tính biến mất hơn phân nửa, cũng lại Dương Tiểu Thiên thoáng cái đứng đắn đích bộ dáng làm cho nàng còn không tiếp thụ được, từ khi biết Dương Tiểu Thiên bắt đầu, nàng tựu cho rằng nàng chỉ là một vô lại, thật không ngờ còn có quân tử thời điểm, nghe được Dương Tiểu Thiên tìm chính mình có chuyện, cảm thấy hiếu kỳ hắn hội có chuyện gì tìm chính mình nì.
"Ngươi có thể hay không mặc quần áo tử tế nói sau ah, chờ một chút ngươi còn nói ta là sắc lang lưu manh liễu~."
Dương Tiểu Thiên trong lòng vô lực nói, chính mình vốn chính là sắc lang lưu manh, lúc này rõ ràng còn chứa quân tử bộ dáng, cũng không biết là thật đáng buồn có lẽ hay là đáng thương.
Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., nhắc nhở liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi lúc này chính mình có lẽ hay là chỉ mặc áo lót cùng kê lót quần, liên vội có chút ngượng ngùng nói: "Vậy ngươi đi ra ngoài trước, ta mặc quần áo tử tế nói sau."
"Tốt."
Dương Tiểu Thiên đáp ứng, vội vàng quay đầu lại rời đi Bắc Đường Xảo Nhi đích gian phòng.
Bên kia, tại Lạc Dương lớn nhất đích tiệm rượu —— vạn phúc rượu trong nhà, Bắc Đường Hùng mang theo Nam Cung Linh, Bắc Đường Võ, Trương Tố Tố, Bắc Đường Bá, Lí Linh Yên, Bắc Đường Linh Nhi cùng mới từ Bắc Đường thế gia chạy đến đích Vương Nghiên Vân hội hợp, vốn Bắc Đường Hùng ý định hôm nay liền trực tiếp nhập gấp rút Đông Phương Thế Gia, bất quá bởi vì phải đợi đãi kiều thê Vương Nghiên Vân, cho nên mới làm trễ nãi thời gian.
Từ Bắc Đường Hùng cưới Vương Nghiên Vân hậu, tựu hoàn toàn bị Vương Nghiên Vân mê hoặc, chính phẩm phu nhân Nam Cung Linh là vài năm cũng không có động thoáng một tý, cảnh này khiến Nam Cung Linh bất mãn hết sức, hơn nữa lần này xuất hành, Nam Cung Linh vốn cho rằng khả để hóa giải cùng Bắc Đường Hùng đích quan hệ, thật không ngờ Bắc Đường Hùng rõ ràng tình nguyện đi đụng pháo hoa nữ tử cũng không đụng chính mình, nàng cũng là một nữ nhân, một nữ nhân bình thường. Bắc Đường Hùng đích hoang đường cách làm, làm cho nàng bất mãn hết sức, tuy nhiên lại lại không có cách nào, nếu không phải vì cân nhắc đến Ngũ gia đích quan hệ thông gia, nàng đã sớm trở lại Nam Cung thế gia đi, ở đâu còn dùng ở chỗ này bị khinh bỉ, bây giờ đang ở quán rượu gặp được Vương Nghiên Vân, Bắc Đường Hùng cái kia hèn mọn bỉ ổi đích bộ dáng, càng thêm lại để cho Nam Cung Linh khí trong lòng, dung mạo của mình không cần Vương Nghiên Vân kém, bảo dưỡng đích cũng rất tốt, thì ra là mấy tuổi đại liễu~ một điểm, rõ ràng Bắc Đường Hùng liên nhìn cũng không nhìn chính mình liếc, thật sự là tổn thương thấu chú ý, cho nên tại dùng qua bữa tối hậu, tựu lấy cớ trở lại khách phòng nghỉ ngơi, mà Bắc Đường Hùng vốn cho rằng hôm nay có thể cùng Vương Nghiên Vân sinh hoạt vợ chồng, ai biết Vương Nghiên Vân chuyện phòng the đến rồi, Bắc Đường Hùng đau lòng ái thê, đành phải thôi, mang theo đệ đệ Bắc Đường Bá cùng nhi tử Bắc Đường Võ cùng một ít gia tướng đi ra ngoài uống hoa tửu đi.
Lưu lại mấy người phu nhân tại trong khách sạn nghỉ ngơi, Vương Nghiên Vân sau khi trở lại phòng, đã muốn chứng kiến một cái cô gái áo đen trạm trong phòng rồi, Vương Nghiên Vân vội vàng đóng cửa phòng, trong miệng nhỏ giọng nói: "Mẫu thân, ngài làm sao tới rồi?"
Nguyên lai cái này cô gái áo đen chính là Vương Nghiên Vân đích mẫu thân, U Linh ngoài cửa Phủ Thiên địa lưỡng tôn đích trong đó một pho tượng địa tôn, trước khi tại Đông Phương Thế Gia cùng Dương Tiểu Thiên đối chưởng đúng là nàng, địa tôn tên là Văn Ngọc Như, phu quân vi U Linh ngoài cửa phủ tứ đại hộ pháp một trong đích vương tự minh, vợ chồng hai người tại gia nhập U Linh môn trước khi, đều là hắc đạo trung số một số hai hảo thủ, tại gia nhập U Linh phía sau cửa, môn chủ cùng âm hậu đã xảy ra mâu thuẫn, khiến cho U Linh môn thế lực lớn không bằng từ trước, hơn nữa U Linh ngoài cửa phủ vì khống chế được giang hồ gia tộc, chủ trương dùng mỹ nhân kế nằm vùng, mà âm hậu đề xướng trực tiếp đàm phán, song phương đích ý kiến không hợp, khiến cho U Linh ngoài cửa phủ nhân số giảm bớt, đặc biệt là nữ nhân xinh đẹp, U Linh môn môn chủ rơi vào đường cùng, phái ra vương tự minh cùng Văn Ngọc Như đích con gái Vương Nghiên Vân nằm vùng tại Bắc Đường thế gia, thuận tiện ngày sau đích hành động, vương tự minh đích trung tâm, tạo thành liễu~ cùng vợ Tử Văn Ngọc Như, con gái Vương Nghiên Vân phản bội, bất quá Vương Nghiên Vân thủy chung vẫn còn đứng ở Bắc Đường thế gia, U Linh môn môn chủ cân nhắc đến vương tự minh tình huống, phái ra Văn Ngọc Như đi Tây Vực tìm kiếm trong truyền thuyết đích « Hoàng Đế Nội Kinh » lần này Văn Ngọc Như trở về, là thật sự nhẫn nhịn không được cùng con gái tách ra, đồng thời ngũ đại gia tộc đích năm sẽ bắt đầu, U Linh ngoài cửa phủ đem phát động tiến công khống chế được ngũ đại gia tộc, từ lúc mấy năm trước, U Linh môn môn chủ cùng âm hậu phân liệt, tựu cấu kết lên Lí Nguyên Cảnh, Phòng Di Ái, Lí Khác bọn người, ý định thông qua bọn hắn tìm được giang sơn, mà âm hậu tựu cấu kết thượng Lí nghĩa Phủ, Hứa Kính Tông, Lí Tích, biểu hiện ra, Đông Phương, Bắc Đường, Nam Cung, Tây Môn, Độc Cô Ngũ gia cùng U Linh môn đều có lui tới, bất quá không chút nào tinh tường U Linh môn đã muốn triệt để đích phân liệt, song phương thế lực thậm chí nghĩ khống chế được ngũ đại gia tộc, dùng trên giang hồ tác động lấy Dương gia, Tạ gia, Đường gia cùng với Hoa Sơn đợi môn phái, mấy ngày hôm trước đích đối với Dương Tiểu Thiên, Bắc Đường Xảo Nhi, Đông Phương Tương Nghi đích tiến công, tất cả đều là do Văn Ngọc Như một tay bày ra, Từ Mục làm nội ứng.
Đệ 128 chương đùa giỡn ở phía trong đùa giỡn bên ngoài
Từ Mục vốn là ma đạo hậu nhân, gia nhập U Linh môn là chuyện đương nhiên sự tình, hôm nay tập kích Đông Phương Thế Gia, vốn là nghĩ tại họp hằng năm trước, khống chế được Đông Phương Thế Gia, đến lúc đó là có thể triệt để khống chế được ngũ đại gia tộc, đoạn thời gian trước Đông Phương Kiếm gia nhập vào U Linh ngoài cửa phủ, muốn mượn trợ U Linh môn đích trợ giúp, trở thành ngũ đại gia tộc đích minh chủ, ai biết bị Dương Tiểu Thiên giết chết, thật sự là tối tăm bên trong hết thảy đều có nhất định, lúc trước Văn Ngọc Như phái ra thủ hạ công kích Đông Phương Thế Gia, ai biết bị Dương Tiểu Thiên phá hư, mà Văn Ngọc Như lại lo lắng con gái Vương Nghiên Vân đích nguy hiểm, cho nên dưới tay báo cáo tình huống hậu, đuổi tới vạn phúc tiệm rượu tới gặp con gái Vương Nghiên Vân.
"Mẫu thân tới thăm ngươi một chút, đến Lạc Dương thói quen sao?"
Văn Ngọc Như trên mặt lụa đen, nhìn không ra trường đích cái gì bộ dáng, bất quá theo con gái đích tướng mạo cùng cái kia đang ở hắc y phía dưới linh lung hấp dẫn đích dáng người, Văn Ngọc Như nhất định là một cái tuyệt sắc mỹ phụ.
"Cũng thích, con gái cũng là mới đến không lâu, mẫu thân tại sao lại ở chỗ này?"
Vương Nghiên Vân hỏi.
Văn Ngọc Như nói ra: "Ta đến bên này làm việc, thuận tiện tới thăm ngươi một chút, ngươi hết thảy phải cẩn thận, môn chủ mấy ngày nay tựu hội có hành động rồi, đến lúc đó ngươi có thể rời đi Bắc Đường thế gia liễu~."
"Thật vậy chăng? Thật tốt quá."
Vương Nghiên Vân mỗi một ngày đã nghĩ ngợi lấy rời đi Bắc Đường thế gia, hiện tại mẫu thân tự nói với mình môn chủ muốn hành động, chính mình rời đi Bắc Đường thế gia đích thời gian tựu càng ngày càng gần rồi, nội tâm của nàng đương nhiên vui vẻ liễu~.
"Thật sự, cho nên mấy ngày nay ngươi muốn cẩn thận một chút, ta sẽ bảo vệ ngươi, ta muốn đi trước liễu~. Ngươi hết thảy chú ý."
Văn Ngọc Như phân phó hết hậu, thi triển khinh công rời khỏi phòng, lưu lại Vương Nghiên Vân một người, trạm tại nguyên chỗ thở dài một hơi, trong miệng sâu kín nói, "Rốt cục đợi cho ngày này liễu~."
Bắc Đường Xảo Nhi mặc quần áo tử tế hậu, cửa đố diện bên ngoài đích Dương Tiểu Thiên kêu lên: "Lưu manh, vào đi."
Dương Tiểu Thiên lên tiếng mà vào, Bắc Đường Xảo Nhi đã muốn đổi tốt y phục, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm kêu to, xem ra chính mình có lẽ hay là không nên làm quân tử, hiện tại Bắc Đường Xảo Nhi xuyên đeo đích kết kết thật thật đích, cho dù dáng người dù cho, cũng nhìn không ra cái gì đến, hay là trước trước đích bộ dáng đáng yêu, bất quá cái này tưởng quy tưởng, chuyện trọng yếu hay là muốn xử lý đích, Dương Tiểu Thiên vào cửa hậu, nói ra: "Có kiện đại sự, ta cần ngươi trợ giúp ta."
Bắc Đường Xảo Nhi trong lúc nhất thời cảm thấy Dương Tiểu Thiên thật sự là quá không bình thường rồi, quá quân tử, làm cho nàng có chút không biết làm sao, trong nội tâm suy nghĩ, có chuyện gì hắn sẽ tìm chính mình hỗ trợ đâu rồi, vì vậy trong miệng hỏi: "Nói nhanh một chút, bổn tiểu thư khả không có gì thời gian cùng ngươi."
"Ta muốn cho ngươi giúp ta một chuyện, ta muốn giả dạng làm Đông Phương Kiếm đích bộ dáng tham gia ngũ đại gia tộc đích họp hằng năm, đồng thời giấu diếm Đông Phương Kiếm đã cùng Từ Mục cấu kết đích sự tình."
Dương Tiểu Thiên cũng nghiêm túc, nói thẳng minh ý đồ đến, hắn biết mình không có cách nào thuyết phục Bắc Đường Xảo Nhi, nhưng là đã đến rồi, như vậy tựu thử một chút, vạn nhất không được lại mặt khác nghĩ biện pháp, cùng lắm thì sẽ đem Bắc Đường Xảo Nhi nhốt lại.
"Cái gì?"
Bắc Đường Xảo Nhi thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội làm cho mình bang giúp bận rộn như vậy, lập tức lỡ lời nói ra, vốn nàng cho rằng Dương Tiểu Thiên tìm mình là mặt khác có chuyện, thật không ngờ sự tình sẽ là lớn như vậy, Dương Tiểu Thiên tại sao phải làm như vậy đâu rồi, giả trang thành Đông Phương Kiếm tham gia họp hằng năm, chẳng lẽ hắn có âm mưu gì không thành, bất quá thấy thế nào Dương Tiểu Thiên, đều không giống như là cái loại nầy tranh phách giang hồ đích người, vì vậy trong miệng hỏi: "Tại sao phải ta giúp ngươi đâu này?"
Bắc Đường Xảo Nhi vừa nói như vậy, tại Dương Tiểu Thiên nghe tới, cảm giác có hi vọng, vì vậy nói ra: "Trước mắt chỉ có ngươi có thể giúp ta, ta sợ Đông Phương a di các nàng tại họp hằng năm trên mặt gặp nguy hiểm, hơn nữa lần này tập kích người của chúng ta, võ công cao cường, tùy thời đều gặp nguy hiểm, chính thức đích Đông Phương Kiếm đã chết rồi, mặt khác tứ đại gia tộc đích người nếu như biết rõ Đông Phương Kiếm muốn sao là cấu kết ngoại nhân muốn sao chết...rồi, nhất định sẽ đối với Đông Phương a di các nàng bất lợi đích, cho nên ta cần ngươi giúp ta."
Dương Tiểu Thiên một ngụm nói xong, con mắt nhìn xem Bắc Đường Xảo Nhi, chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi đang nghe hết Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., tròng mắt không ngừng đích chuyển động, đồng thời trong miệng nói ra: "Tốt, ta đáp ứng ngươi, bất quá ngươi cũng phải đáp ứng ta một việc."
Bắc Đường Xảo Nhi không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên nặng như vậy tình nghĩa, điểm ấy là nàng thưởng thức đích, Đông Phương Kiếm cấu kết ngoại nhân cùng chết...rồi đích tin tức bị Tứ gia đích người biết rõ, nhất định sẽ đối với Đông Phương Thế Gia bất lợi, đồng thời mình và Đông Phương Tương Nghi đích quan hệ cũng không tệ, cũng không hi vọng xem thấy các nàng gặp chuyện không may, mặt khác Dương Tiểu Thiên tại như vậy một cái thời khắc mấu chốt rõ ràng có thể động thân ra, hoàn toàn chính xác không thể thấy nhiều, cuối cùng tựu là mình đáp ứng Dương Tiểu Thiên cũng không có chỗ xấu, nàng vốn sẽ không không thích phụ thân, đặc biệt là phụ thân những năm này đối với mẫu thân Nam Cung Linh đích lãnh đạm, khiến cho nàng đặc biệt thù hận phụ thân Bắc Đường Hùng, chính mình trợ giúp Dương Tiểu Thiên, có lẽ sẽ đối với phụ thân tiến hành một ít đả kích, hơn nữa Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi có một loại tin cậy đích cảm giác, chẳng lẽ nàng thích Dương Tiểu Thiên rồi, Bắc Đường Xảo Nhi sau khi nói xong, sâu kín đích nghĩ đến.
"Sự tình gì, ngươi nói đi, chỉ cần ta có thể làm đích là được."
Dương Tiểu Thiên thật không ngờ sự tình sẽ là thuận lợi như vậy, nhưng nhìn Bắc Đường Xảo Nhi trên mặt đích trấn định, không có chút nào trêu đùa hí lộng ý của mình, vì vậy nói ra.
"Về phần sự tình gì ta bây giờ còn không nghĩ tốt, bất quá ngươi phải nhớ kỹ đáp ứng ta là được rồi."
Trong lúc nhất thời, Bắc Đường Xảo Nhi nghĩ đến mình thích thượng Dương Tiểu Thiên, cũng không biết tiếp tục nói cái gì cho phải rồi, vốn đã muốn nghĩ kỹ đích sự tình, lập tức tựu quên, cho nên mới nói như vậy đạo, "Hiện tại ta cần nghỉ ngơi rồi, bắt đầu từ ngày mai, ngươi chính là Đông Phương Kiếm, đã thành a."
"Tốt, quân tử nhứt ngôn, tứ mã nan truy."
Dương Tiểu Thiên thấy Bắc Đường Xảo Nhi như vậy dứt khoát, trực tiếp đáp ứng xuống, dù sao tựu thiên kim đại tiểu thư cũng sẽ không nghĩ ra cái gì tra tấn phương pháp của mình, thật sự không được tựu làm cho nàng thành vi nữ nhân của mình là được rồi, Dương Tiểu Thiên nghĩ đến, "Vậy ngươi nghỉ ngơi trước đi, ta đi trước."
"Tốt."
Bắc Đường Xảo Nhi đưa mắt nhìn Dương Tiểu Thiên đích rời đi, nhìn xem Dương Tiểu Thiên bóng lưng, tâm hồn thiếu nữ đột nhiên rất nhanh đích nhảy lên vài cái, nội tâm lại có một loại không nỡ Dương Tiểu Thiên đi đích cảm giác thản nhiên đích bò lên trên trong lòng.
Dương Tiểu Thiên sau khi rời đi, trực tiếp tìm được Tây Môn Như Yên, cáo tri nàng Bắc Đường Xảo Nhi đã muốn đáp ứng trợ giúp chính mình, hiện tại chỉ còn lại Đông Phương Tương Nghi bên kia rồi, chuyện này Dương Tiểu Thiên suy nghĩ một chút, ý định chính mình tự mình đi cho Đông Phương Tương Nghi nói, dù sao Đông Phương Tương Nghi đã muốn thành vì nữ nhân của mình, chính mình có quyền lợi cho hắn biết hết thảy, hạ quyết tâm hậu, Dương Tiểu Thiên đi vào Đông Phương Tương Nghi đích khuê phòng.
Đông Phương Tương Nghi đưa xong Bắc Đường Xảo Nhi hậu, liền trực tiếp trở lại khuê phòng của mình, trong đầu suy tư về sự tình phía sau, đồng thời lại nghĩ tới Dương Tiểu Thiên lúc trước đích uy mãnh, đang lúc nhập thần thời điểm, tiếng đập cửa vang lên, Đông Phương Tương Nghi còn tưởng rằng là đại tẩu Tây Môn Như Yên, trong miệng nói ra: "Vào đi."
Dương Tiểu Thiên vào nhà hậu, trông thấy Đông Phương Tương Nghi một người ngồi ở bên giường ngẩn người, liền hỏi: "Đang suy nghĩ gì đấy?"
"Ah, sao ngươi lại tới đây."
Đông Phương Tương Nghi nghẹn ngào kêu lên, thật không ngờ người tiến vào là Dương Tiểu Thiên, đồng thời còn muốn đến mình đã thất thân cho Dương Tiểu Thiên, trên mặt không hiểu thấu đích xấu hổ đỏ lên.
"Ta không thể tới ah, ta đích tốt a di phu nhân."
Đông Phương Tương Nghi đỏ bừng khuôn mặt đích bộ dáng tơ tằm đáng yêu động lòng người, trước mắt đích thục phụ thật sự là quá mê người rồi, Dương Tiểu Thiên nhịn không được đùa nói.
"Ngươi cái này tiểu bại hoại, nói cái gì đó."
Đông Phương Tương Nghi sẳng giọng, "Đúng rồi, ngươi mới vừa rồi không có sự tình a, thật sự là lo lắng tử ta."
"Yên tâm đi, không có chuyện gì."
Dương Tiểu Thiên nói xong, ngồi ở bên giường, duỗi ra hai tay ôm lấy Đông Phương Tương Nghi, "Chỉ cần ngươi không có chuyện gì là được rồi."
Đông Phương Tương Nghi còn không có kịp phản ứng, đã bị Dương Tiểu Thiên kết kết thật thật đích ôm ở liễu~ trong ngực, mỹ nhân trong ngực đích tư vị chính là thoải mái, mà Đông Phương Tương Nghi cũng hiểu được Dương Tiểu Thiên đích trong ngực thập phần đích ôn hòa, nửa đẩy nửa cự phía dưới, ngay tại Dương Tiểu Thiên trong ngực bất động.
Dương Tiểu Thiên sắc sắc đích đánh giá Đông Phương Tương Nghi, rất tròn đích cánh tay, tuyết trắng đích đùi đẹp, phụ trợ ra cao ngất đích bộ ngực sữa, mảnh khảnh vòng eo, đẫy đà đích mông đẹp, đầy đặn cặp vú cứng ngắc theo hô hấp nhẹ nhàng mà rung động, tóc thật dài vãn liễu~ một cái đơn giản đích búi tóc, đôi mi thanh tú quét nhẹ, mặt nhạt thi mỏng phấn, làm cho người ta một loại đoan trang, thanh tú đích cảm giác, câu dẫn đắc Dương Tiểu Thiên sắc tâm đại động, ý định trước tiên tìm hoan về sau một lần nữa cho Đông Phương Tương Nghi nói đúng là, phản Chính Đông phương Tương Nghi nhất định sẽ đồng ý biện pháp của mình đích.
Đông Phương Tương Nghi đích tâm hồn thiếu nữ lại bắt đầu loạn nhảy dựng lên, lúc trước một người thời điểm, nghĩ đến Dương Tiểu Thiên đích uy mãnh, nghĩ đến thất thân cho Dương Tiểu Thiên, nghĩ đến tại dùng bữa tối thời điểm bị Dương Tiểu Thiên tùy ý đích vuốt ve, mà hiện tại nàng lại càng cảm giác được rõ ràng Dương Tiểu Thiên đích sắc Mimi đích ánh mắt thủy chung không rời trên người của nàng, một hồi dâm tục địa dò xét nàng cao ngất đích vú, một hồi nụ cười dâm đãng liếc về phía vẻ đẹp của nàng chân, một hồi lại cố ý nghiêng đầu qua nhìn mình chằm chằm đích đẫy đà tròn vo đích khe mông.
Đông Phương Tương Nghi có thướt tha đích dáng người, giảo mỹ dung mạo, thông minh đích con mắt, tái phối thượng trang nhã đích phong độ, mê người đích hàm súc thú vị, thành thục đích khí chất, đã có thiếu phụ đang trổ hoa đích mê người bộ dạng thùy mị, lại có tài trí mỹ nữ đích ưu nhã khí chất, bất quá lại không tầm thường đích nữ nhân, xét đến cùng cũng chỉ là nữ nhân, nữ nhân chỉ cần bị nam nhân chinh phục hậu, cả thể xác và tinh thần đều tại người nam nhân kia trên người, theo hiện tại đích Đông Phương Tương Nghi trên người cũng có thể thấy được, Dương Tiểu Thiên là triệt để đem nàng chinh phục, cho nên tại Đông Phương Tương Nghi đích nội tâm, mới đưa lúc tuổi còn trẻ đích người ái mộ Dương Xa Mục triệt để đích vứt bỏ, tâm hồn thiếu nữ thắt ở Dương Xa Mục đích nhi tử Dương Tiểu Thiên trên người, cũng nhưng lại như vậy đích không để ý tới thế tục đích ánh mắt.
Những năm gần đây này, chung tình Vu Đông phương Tương Nghi, ý đồ khiêu khích (xx) nàng cùng thông đồng mỹ mạo của nàng đích có quyền thế có tiền đích nam nhân không biết bao nhiêu, nhưng Đông Phương Tương Nghi chưa từng có bắt đầu sinh qua lập gia đình đích ý niệm trong đầu, có lẽ bởi vì nàng trước sau như một đích thanh cao, trước sau như một đích lãnh ngạo, lệnh bao nhiêu đối với nàng thùy tiên tam xích (thèm thuồng) rục rịch đích nam nhân đều dần dần địa chùn bước đứng xa mà trông, hơn nữa Đông Phương Tương Nghi đầu đội lên Đông Phương Thế Gia đích Nữ Chư Cát danh tiếng, trợ giúp ca ca Đông Phương Kiếm thành tựu nghiệp lớn, càng là không người nào dám truy cầu nàng.
Đúng vậy nhưng không biết vì cái gì Đông Phương Tương Nghi lại đối với Dương Tiểu Thiên tràn ngập hảo cảm, chẳng lẽ bởi vì hắn là Dương Xa Mục đích nhi tử, hay là đang ở sâu trong nội tâm, đã đem Dương Tiểu Thiên trở thành phu quân đâu này? Có lẽ điểm này ngay cả chính cô ta cũng nói không rõ đạo không rõ, Dương Tiểu Thiên đích xuất hiện, không thể tưởng tượng nổi địa sử Đông Phương Tương Nghi hư không tịch mịch đích xuân tâm bắt đầu nảy mầm, giếng cạn đích nước đọng nổi lên rung động.
Dương Tiểu Thiên động tình địa nhiệt nhu địa ôm ấp lấy Đông Phương Tương Nghi đích eo nhỏ nhắn, "Tốt phu nhân, khuya hôm nay ta ở chỗ này đi ngủ liễu~ ơ."
Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Đông Phương Tương Nghi mềm mại đích kích thước lưng áo, nghe trên người nàng thiếu phụ đích hương thơm, động tình địa tại nàng trắng nõn đích lỗ tai bên cạnh thấp giọng nói ra, "Ta thật hoài niệm tại chùa miểu đích cảm giác ah."
"Tiểu bại hoại, không biết xấu hổ, trong đầu sạch muốn chút ít bát nháo đích sự tình."
Đông Phương Tương Nghi thẹn thùng thẹn thùng địa phun mắng, nói chuyện đồng thời cảm giác Dương Tiểu Thiên động tình địa bắt đầu vuốt ve eo thân của nàng, nàng vội vàng che dấu địa quát nói: "Không nếu như vậy, vạn nhất đại tẩu muốn tới, trông thấy sẽ không tốt."
"Yên tâm đi, nàng không sẽ tới."
Dương Tiểu Thiên ôm sát Đông Phương Tương Nghi không buông tay, sắc Mimi đích con mắt dâm tục địa chằm chằm vào nàng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^ cùng tuyết trắng no đủ đích vú, cố ý khoa trương địa nuốt nước miếng.
Đệ 129 chương đêm dài yên tĩnh
"Tiểu bại hoại, đại sắc lang."
Đông Phương Tương Nghi hờn dỗi lấy đưa tay đánh cho Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực thoáng một tý, "Khó trách Bắc Đường Xảo Nhi hội nói ngươi là lưu manh liễu~."
"Tốt phu nhân."
Dương Tiểu Thiên một bả thuận thế đem bả Đông Phương Tương Nghi trắng nõn đích bàn tay như ngọc trắng nắm ở trong tay, một bên thâm tình chân thành địa nhìn xem ánh mắt của nàng nói ra, "Bởi vì ngươi thật đẹp, coi như là thánh nhân cũng sẽ biến thành sắc lang đích."
Đông Phương Tương Nghi thẹn thùng im lặng, xinh đẹp đích lông mi nháy động lên, hữu ý vô ý địa tránh né lấy Dương Tiểu Thiên cặp kia mê người đích con mắt.
Dương Tiểu Thiên đột nhiên thân hôn lên Đông Phương Tương Nghi đích miệng anh đào nhỏ, Đông Phương Tương Nghi lắp bắp kinh hãi, con mắt mở thật lớn, bờ môi đóng chặt, hàm răng cắn chặt, bàn tay như ngọc trắng giãy dụa lấy đánh lấy Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực. Nhưng là tại Dương Tiểu Thiên kiên nhẫn địa nhiệt hôn xuống, đầu lưỡi của hắn thành thạo địa công kích tới Đông Phương Tương Nghi đôi môi mềm mại, Đông Phương Tương Nghi đích đánh dần dần trở nên mềm yếu vô lực, con mắt bắt đầu mê ly, hàm răng khẽ mở, than dài ra một hơi, bị Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi thăm dò vào liễu~ đi vào.
Tại Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích cuồng nhiệt địa quấy rầy hạ, Đông Phương Tương Nghi toàn thân nhức mỏi mềm yếu, lời lẽ đan vào, nước bọt mọc lan tràn, Đông Phương Tương Nghi không tự chủ được địa nhổ ra hương diễm đích cái lưỡi tùy ý Dương Tiểu Thiên mút vào phân biệt rõ. Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ đã muốn nhịn không được bắt đầu vuốt ve Đông Phương Tương Nghi đích đẫy đà mềm mại đích mông đẹp, tại nàng tròn vo đích khe mông trên mặt xoa nắn lấy, Đông Phương Tương Nghi đích thân thể mềm mại nhẹ nhàng đích run rẩy, nàng đã muốn xuân tâm nảy mầm, trắng nõn đích bàn tay như ngọc trắng bất lực địa nhu hòa địa vuốt Dương Tiểu Thiên đích rộng lớn cường tráng đích lồng ngực.
Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa hôn hít lấy Đông Phương Tương Nghi ngà voi giống nhau đích cổ, xuống phía dưới trực tiếp hôn hít lấy nàng tuyết trắng đích bộ ngực ʘʘ, Đông Phương Tương Nghi như bị điện giật, đầu hướng phía sau ngưỡng đi, cái yếm bị Đông Phương Tương Nghi đơn giản triệt hạ, sau đó dễ dàng địa đột cái yếm nát đích trói buộc, một ngụm tựu gặm cắm ở nàng tuyết trắng no đủ vú. Đông Phương Tương Nghi đau nhức cũng khoái hoạt địa rên rỉ một tiếng, cảm giác được Dương Tiểu Thiên ôn nhu mà cuồng dã địa hôn môi liếm láp gặm cắm lấy, Đông Phương Tương Nghi thở dốc thở phì phò địa đè lại Dương Tiểu Thiên đích đầu, dường như muốn đem đầu của hắn theo như tiến nàng ôn hòa mềm mại đích trong lồng ngực đồng dạng, vú của nàng đang nhanh chóng đích bành trướng, anh đào đích cũng gấp nhanh chóng địa sung huyết cương (trạng thái).
"Tiểu phu quân... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi động tình địa thở hào hển, nàng rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ vung lên váy của nàng, vuốt xoa nắn lấy nàng đầy đặn rất tròn đích đùi, hướng lên trực tiếp mát xa tại chân ngọc của nàng trong lúc đó, nàng thất kinh địa gắt gao bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ, trong miệng thở hào hển nói ra, "Hảo phu quân, không nếu như vậy, vạn nhất đại tẩu sẽ tới."
"Tốt a di phu nhân, ngươi đều đã ướt át liễu~."
Dương Tiểu Thiên hào không buông bỏ địa cắn hôn Đông Phương Tương Nghi đích trắng nõn mềm mại đích vành tai, tiếp tục khiêu khích (xx) đạo, "Chẳng lẽ ngươi không muốn có muốn không, cho dù có người đến, bị người trông thấy, như vậy lưu luyến triền miên không phải đặc sắc sao?"
Đông Phương Tương Nghi trầm mặc im lặng đích u tĩnh đích hào khí càng thêm tăng thêm mập mờ đích kích thích, Dương Tiểu Thiên đem Đông Phương Tương Nghi ôm ấp lấy phóng ngã xuống giường mặt, cuồng dã địa đem Đông Phương Tương Nghi áp đảo dưới thân thể. Đông Phương Tương Nghi cũng đã xuân tình nhộn nhạo, chủ động nhổ ra ngọt ngào đích cái lưỡi cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dây dưa mút vào cùng một chỗ, động tình địa ôm ấp lấy vuốt hắn đích lưng hùm vai gấu.
Dương Tiểu Thiên nhanh chóng xé rách nàng váy dài, rất động kích thước lưng áo, mãnh liệt địa tiến nhập nàng thân thể. Đông Phương Tương Nghi thoải mái sảng khoái địa thở dốc thở phì phò, rên rỉ không thôi, lại một lần nữa nhận thức tại tình ái đích mỹ diệu, giờ này khắc này đích Đông Phương Tương Nghi mái tóc chập chờn, mông đẹp khoản bày, hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc cao cao nhếch lên, quấn quanh lấy Dương Tiểu Thiên đích mông eo, làm dáng địa tung thể xu nịnh, lưu luyến triền miên, kịch liệt đích run rẩy cùng co rút phía dưới, Dương Tiểu Thiên đem bả Đông Phương Tương Nghi lần lượt đưa lên liễu~ tình dục đích cao trào.
"Hảo phu quân, ngươi quá cường hãn."
Đông Phương Tương Nghi mềm mại đáng yêu địa vuốt ve Dương Tiểu Thiên oán trách nói.
"Lợi hại mới tốt ah, như vậy ngươi mới có thể hưởng thụ đến cao trào, vú của ngươi thật là thoải mái."
Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa vuốt Đông Phương Tương Nghi đích đầy đặn đích vú, Đông Phương Tương Nghi vú co dãn mười phần.
"Ngươi cái này tiểu bại hoại."
Đông Phương Tương Nghi mặt mày hàm đất vụ xuân oán trách lấy Dương Tiểu Thiên, "Được tiện nghi còn khoe mã."
Dương Tiểu Thiên trông thấy Đông Phương Tương Nghi thẹn thùng vũ mị đích tuấn tú bộ dáng, nhịn không được hùng phong lại lên.
Đông Phương Tương Nghi Thanh tích cảm giác được Dương Tiểu Thiên biến hóa, xấu hổ mắng: "Thực là một cái tiểu lưu manh."
Dương Tiểu Thiên đem Đông Phương Tương Nghi ôm lấy trong chớp mắt đặt ở trên đùi, sử Đông Phương Tương Nghi tốt tươi vú hiện lên hiện tại trước mắt mình, hưởng thụ Đông Phương Tương Nghi mê người đích thành thục hàm súc thú vị, thanh Lệ Kiều tươi đẹp đích khuôn mặt, chỉ có vô tận đích mị thái, thông minh thanh tú đích mắt to, không giống với ngày xưa đích thanh tịnh, chính thiêu đốt lấy hừng hực đích dục hỏa. Đông Phương Tương Nghi một bên thở gấp lấy hưởng thụ thân thể đích sung sướng, một bên đứt quãng nói: "Hảo phu quân... Ngươi cái này bại hoại... Lại muốn rồi không à..."
Dương Tiểu Thiên không nói gì, một phát bắt được Đông Phương Tương Nghi như loại bạch ngọc nở nang cẩn thận vú, hầu nhanh chóng bắt đầu bú Đông Phương Tương Nghi phấn hồng đích quầng vú, cũng nhanh chóng đem Đông Phương Tương Nghi trên người còn lại quần áo cởi tận. Đem Đông Phương Tương Nghi đích lưỡng chỉ tu trường đùi ngọc giao nhau tại chính mình thắt lưng, cũng ngồi ở trên giường, khiến cho Đông Phương Tương Nghi như ẩn như hiện tốt tươi vú hiện lên hiện tại trước mắt mình, hơi chút ngẩng đầu nhìn Đông Phương Tương Nghi xinh đẹp đích khuôn mặt, Dương Tiểu Thiên tiếp tục dọc theo cổ trắng hôn đến Đông Phương Tương Nghi nở nang cặp vú cứng ngắc, ngậm, liếm, khẽ cắn Đông Phương Tương Nghi vú, tình dục cũng tùy theo càng lúc càng ngẩng cao, Đông Phương Tương Nghi cảm thấy một hồi mãnh liệt đích khoái cảm xông đạt trong óc.
Dương Tiểu Thiên ôm Đông Phương Tương Nghi tuyết trắng đích thân thể, trạm trên giường, lệnh Đông Phương Tương Nghi nâng lên một chân, đơn tay nắm chặt quái vật khổng lồ, cắm vào Đông Phương Tương Nghi đích trong huyệt dâm."PHỐC tư" một tiếng, Đông Phương Tương Nghi đích dâm thủy bốn phía, cố quái vật khổng lồ cắm vào, hào không một chút khó nhập xu thế."PHỐC tư" đích thoáng một tý, tựu cắm đi vào liễu~ hai phần năm. Đông Phương Tương Nghi tiếng phóng đãng liên tục nói: "Hảo phu quân, như vậy cách chơi, khổ sở chết...rồi, chúng ta có lẽ hay là nằm ở trên giường tương đối dễ dàng."
Nhưng Dương Tiểu Thiên làm sao đáp ứng, một tay nâng Đông Phương Tương Nghi nâng lên đích một chân, một tay ôm Đông Phương Tương Nghi đích eo, hết sức đích một hồi phát. Dần dần địa, Đông Phương Tương Nghi thói quen cái tư thế này, hai tay ôm lấy Dương Thiên đích bờ mông, thể cốt tượng run rẩy đồng dạng, lắc lư nghênh hợp lại. Nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, chợt chậm chợt gấp, khiến cho Đông Phương Tương Nghi tiếng hừ lạnh không ngừng.
Đông Phương Tương Nghi bỗng nhiên thân thể mềm mại run lên, răng cắn chặt, giống như là muốn chảy nước thân bộ dạng, cấp cấp đích thở gấp khí, trong miệng nói ra: "Tiểu phu quân... Như vậy lộng kiếm ta toàn thân khó chịu... Ai nha... Không được... Phu quân của ta... Chúng ta... Nằm ở trên giường a... Ta sắp ra rồi... Đến liễu~..."
Thứ hai đến liễu~ chưa âm rơi, Đông Phương Tương Nghi đích thân thể liên tục run lên, hai tay ôm Dương Tiểu Thiên chặc hơn chút nữa, trán nằm ở đầu vai của hắn.
"Chúng ta đây chuyến lấy làm a."
Dương Tiểu Thiên nói xong, Đông Phương Tương Nghi gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, Dương Tiểu Thiên ôm lấy Đông Phương Tương Nghi, quái vật khổng lồ cùng âm hộ như cũ tiếp hợp lấy không có chia lìa, Dương Tiểu Thiên đem bả Đông Phương Tương Nghi chậm rãi đích phóng trên giường, chính mình bò tới Đông Phương Tương Nghi đích trên người, một hồi tung chọn hoành gẩy, nói bóng nói gió, hạ hạ căn nhập, có khi Dương Tiểu Thiên đứng vững Đông Phương Tương Nghi đích âm hạch, chậm rãi đích nghiền nát.
Đông Phương Tương Nghi tự nằm ở trên giường kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên cái này trận kéo ra đưa vào, lại nhấc lên cái khác cao trào, coi như cốt mềm gân sí, nàng tiếng phóng đãng thở gấp đích hô: "Ta đích Tiểu Thiên... Ta đích hảo phu quân... Ai ai... Ta thật sự... Rất nhanh... Khoái hoạt... Ta quả thực muốn đau nhức sắp chết..."
Đông Phương Tương Nghi cả người mồ hôi, chứng kiến Dương Tiểu Thiên đầu đầy mồ hôi, chính mình còn cưỡi Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thượng, liền dùng vươn ngọc thủ giúp hắn lau mồ hôi, nói: "Tiểu phu quân, ngươi không chê ta già sao?"
Dương Tiểu Thiên một mặt chọc vào huyệt một mặt hồi đáp: "Phu nhân ở ta trong suy nghĩ vĩnh viễn đều là đẹp nhất tươi đẹp, thông minh, kiều mỵ, gợi cảm, thanh xuân, thành thục đích nữ nhân."
Đông Phương Tương Nghi nói: "Ngươi là đang an ủi ta."
Dương Tiểu Thiên lực mạnh chọc vào huyệt đạo: "Ta là nói thật, không tin ta có thể chứng minh cho ngươi xem."
Nói xong, liền đem quái vật khổng lồ chọc vào đích càng sâu.
Đông Phương Tương Nghi rên rỉ nói: "Ta tin tưởng ah... Ngươi thật sự là... Thật là một cái hảo phu quân... Ah... Ta sảng khoái... Ah..."
Nũng nịu đích dâm thủy bốn phía toát ra lỗ lồn, Đông Phương Tương Nghi đem bả hai chân trương đắc mở thêm, để Dương Tiểu Thiên chọc vào đích càng sâu.
Đông Phương Tương Nghi bị Dương Tiểu Thiên cái kia một chi so người bình thường lớn gấp đôi đích quái vật khổng lồ đâm sâu, mỗi lần đều xâm nhập tử cung, Dương Tiểu Thiên mỗi chọc vào thoáng một tý, Đông Phương Tương Nghi cảm thấy một hồi mãnh liệt đích khoái cảm xông đạt trong óc: "Ah... Phu quân... Đừng có ngừng... Nhanh... Nhanh một chút... Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."
Đông Phương Tương Nghi đỏ bừng cả khuôn mặt kiều diễm đích nói: "Hảo phu quân, thật sự thật thoải mái, nhưng quá mệt mỏi, ta nằm xuống cho ngươi làm tốt rồi."
Vì vậy Dương Tiểu Thiên đem bả Đông Phương Tương Nghi buông đến, Đông Phương Tương Nghi chậm rãi nằm xuống, thiên sinh lệ chất đích đặc thù thể chất, tuổi trẻ đích thân thể nhưng tràn ngập thành thục nữ nhân đích khí tức, chính mình xinh đẹp đích thân thể đang bị Dương Tiểu Thiên mỗi một thốn đích thưởng thức. Dương Tiểu Thiên đã nhịn xuống dục hỏa, thưởng thức Đông Phương Tương Nghi đích mỹ tư.
Đông Phương Tương Nghi vui thích đích phối hợp rên rỉ sử Dương Tiểu Thiên càng có tính thú, hắn phát giác Đông Phương Tương Nghi so lúc trước càng tuổi trẻ, đẹp hơn lệ, Đông Phương Tương Nghi trần trụi đích thân thể thượng, diễm lệ Vô Song đích tư sắc, kiên quyết non mềm đích hai ngọn núi, óng ánh sáng long lanh đích làn da, rất tròn tuyết trắng đích bờ mông ῷ, thần bí đích tam giác hoa viên chính nhỏ ra óng ánh dâm thủy, tại dưới ánh nến nhìn một cái không sót gì, đã chờ không được thưởng thức rồi, trực tiếp đem Đông Phương Tương Nghi bổ nhào, đầu lưỡi loạn liếm.
Đông Phương Tương Nghi đứt quãng đích rên rỉ lấy: "Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah..."
Thân thể lại một lần đích vặn vẹo, đen nhánh tóc dài dán cần cổ, vú ♥, ướt đẫm đích lỗ lồn trong trắng lộ hồng đích da thịt, cả thân thể đường cong lộ ra địa ra hiện tại Dương Tiểu Thiên đích trong mắt.
Dương Tiểu Thiên hơi chút ngẩng đầu nhìn Đông Phương Tương Nghi xinh đẹp đích khuôn mặt, nói ra: "A di phu nhân, ngươi thật sự thật xinh đẹp ah."
Nói xong chậm rãi đích cúi đầu xuống, hai người đích đầu lưỡi quấn giao giúp nhau liếm láp, nướt bọt giúp nhau trao đổi lấy.
Hai người đích thân thể chăm chú ôm nhau, tiếp tục lửa nóng đích ôm hôn, Dương Tiểu Thiên dọc theo Đông Phương Tương Nghi xinh đẹp đích khuôn mặt, liếm hôn đến Đông Phương Tương Nghi đích tuyết trắng cổ trắng. Dương Tiểu Thiên đích tay do Đông Phương Tương Nghi sau lưng chậm rãi đích trợt xuống, ôn nhu địa vuốt ve Đông Phương Tương Nghi cẩn thận đích mông đẹp, sau đó chạm đến Đông Phương Tương Nghi ẩn mật đích nơi riêng tư, ngón giữa đè lại Đông Phương Tương Nghi trong cánh hoa mẫn cảm nhất đích hòn le, nhu hòa nhưng rất nhanh đích không ngừng run run, không hoàn toàn ven theo cánh hoa khe hở ma sát Đông Phương Tương Nghi đích mép lồn.
Đông Phương Tương Nghi cảm thấy từng đợt khoái cảm trùng kích, phối hợp với đem bắp đùi thon dài mở ra, chìm nghỉm tại tình ái tiền hí đích ôn nhu ở bên trong, phát ra nhiều tiếng chọc người đích thở gấp, Dương Tiểu Thiên đích hai tay về tới Đông Phương Tương Nghi kiên quyết non mềm đích hai ngọn núi, nói ra: "Phu nhân, ngươi dùng ngón tay chính mình vuốt ve xuống."
Đông Phương Tương Nghi rất nghe lời đích mở ra chính mình tuyết trắng bắp đùi thon dài, dùng mảnh khảnh ngón tay mát xa chính mình đích hòn le, dâm thủy không ngừng đích tràn lan, tay kia đích chỉ tại một lát sau cắm vào chính mình đích trong âm đạo.
"Ah... Sảng khoái... Nhanh chọc vào ta..."
Dương Tiểu Thiên dùng sức niết Đông Phương Tương Nghi đích hai vú nói ra: "Muốn nói chơi ta."
"Phải.. Nhanh chơi ta... Ta..."
Đông Phương Tương Nghi chìm nghỉm tại tình ái đích vui thích bên trong: "Nhanh chơi ta... Nhanh chơi ta..."
Đứt quãng nói: "... Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi thương hương tiếc ngọc đích đem quái vật khổng lồ cả chi cắm vào Đông Phương Tương Nghi đích cánh hoa, thẳng đến tử cung, không ngừng đút vào tiến hành pít-tông vận động.
"Ngươi... Đã muốn đội lên liễu~ lồn của ta... Đúng... Ah... Đến đây đi... Phu quân... Lại để cho ta hảo hảo mà hưởng thụ... Ngươi đích đại bảo bối... Tại trong cơ thể ta... Đút vào đích khoái cảm... Đúng... Không cần phải quá nhanh... Ah... Ah ah... Hảo hảo... Thoải mái... Ác ác... Ah... Ừm... Dùng sức... Ừm... Dùng sức chơi ta... Ah... U-a..aaa..."
Đệ 130 chương đang ở hiện trường
Đông Phương Tương Nghi nhịn không được đích âm thanh rên rỉ nói: "Hảo phu quân... Sảng khoái... Sảng khoái... Lại đến... Lại đến... Đừng có ngừng... Ta muốn điên rồi... Ah... Chym ngon ah... Tiểu phu quân... Ngươi hảo hảo nha... Thật sự rất thoải mái... Nha... Nha... Lại... Lại lấy tới sâu nhất đích... Nơi đó... Nha... Hảo phu quân... Sảng khoái... Sảng khoái... Lại đến... Lại đến... Đừng có ngừng... Đem bả lồn của ta làm phá... Ah... Ta cam nguyện cho ngươi đích đại bảo bối làm chết... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."
Đông Phương Tương Nghi đem bả hai chân trương đắc mở thêm, tựa hồ muốn đem lỗ lồn kéo xé thành hai nửa.
"Đó... Đúng... Đúng... Ah... Thật thoải mái... Ngươi thật tốt... Lại nhiều một chút... Ah... Ah... Đúng... Tốt nghe lời... Lại đến... Lại đến... Nha... Nha... Nhanh một chút... Ta thật thoải mái ah..."
Khó khăn nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, Dương Tiểu Thiên đã bị tán thưởng, càng thêm tiến quân thần tốc đích tiến công lấy, Đông Phương Tương Nghi dâm thủy cuồn cuộn, loại bạch ngọc đích bờ mông nổi lên một mảnh đỏ bừng, hoa tâm loạn chiến, huyệt khẩu co lại đắc đã tiểu lại kéo căng, toàn thân đều ở vụng trộm phát run, một đầu mái tóc tứ tán đong đưa, lang thang đến không cách nào thu thập đích tình trạng.
"Nha... Nha... Nhanh lên... Đừng có ngừng... Nha... Ta... Ta phải chết rồi... Ah... Ah... Đúng... Lại cắm sâu một điểm... Chọc vào ta... Chọc vào ta... Ah... Thiên... Ta thật lãng ah... Ah... Sướng chết ta... Ah... Ah... Muốn tới liễu~... Muốn tới liễu~... Ah ah... Chơi ta... Chơi ta... Ah... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi một phen dâm nói lời dâm đem bả Dương Tiểu Thiên nghe được nhiệt huyết sôi trào, đánh bạc hết thảy liều chết sống liều đích lấy.
"Ah... Ah... Tiểu Thiên... Ah... Ta tới liễu~... Ah... Ah... Đã đánh mất... Ah... Đã đánh mất... Ném chết...rồi... Ah... Ah..."
Dương Tiểu Thiên mở rộng ra đại hạp, xông vào xông ra, Đông Phương Tương Nghi dần dần bị buộc đổ lên cao trào đích hoàn cảnh. Dương Tiểu Thiên ra roi thúc ngựa, hết sức đích lấy lòng nàng, Đông Phương Tương Nghi ôm lấy Tiểu Thiên, giơ lên cao hai chân bàn kẹp hắn, hai người kích động đích đối với hôn, Dương Tiểu Thiên đích mỗi một lần đút vào, đều theo Đông Phương Tương Nghi đích lỗ lồn mang ra cổ cổ dâm thủy, Đông Phương Tương Nghi đích hào hứng càng ngày càng cao ngang, âm đạo thịt bắt đầu co rút, tính cả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đều cùng một chỗ co lại lấy.
Đông Phương Tương Nghi không cách nào ức chế đích duyên dáng gọi to lấy, một cổ khác thường đích mãnh liệt hưng phấn cùng kích thích như sóng lớn loại từ bụng nhỏ ở dưới trong huyệt dâm truyền đi lên, nàng kìm lòng không được đích giãy dụa cái kia tuyết trắng phấn nhuận đích mông lớn hướng lên nghênh đón, phấn nộn đích thân thể nóng nóng rực, trong âm đạo bị địt đắc hựu tô hựu ma, cả đầy đặn trắng nõn đích ngọc thể theo Dương Tiểu Thiên đích động tác mà đang kịch liệt địa run rẩy.
Nàng đã muốn tao lãng tới cực điểm, dâm thủy như dòng suối không ngừng chảy ra, huyệt dâm khẩu hai mép lồn chăm chú đích hàm chứa Dương Tiểu Thiên cực lớn đích dương vật, mà lại phối hợp đắc không chê vào đâu được, trong miệng lại càng không có lỗ hổng đích âm thanh rên rỉ rên rỉ: "Ah... Tiểu phu quân... Ngươi... Ngươi thật giỏi... Ừm... Làm thiếp thân mỹ... Mỹ lên trời... U-a..aaa... Dùng sức địt ta đi... Nhanh... Nhanh... Ừm... Ta... Ta muốn đã đánh mất... Ah... Ừm..."
Dứt lời, Đông Phương Tương Nghi đích hoa tâm giống như hài nhi đích cái miệng nhỏ nhắn, nhanh hàm chứa quy đầu, hai mảnh đích mép lồn cũng khẽ trương khẽ hợp cắn côn thịt, một cổ âm tinh theo dâm thủy chảy ra, bỏng đến Dương Tiểu Thiên đích quy đầu từng đợt tê dại, đón lấy thân thể một hồi run rẩy, toàn thân xụi lơ đích ôm Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên mặc dù còn không có bắn, nhưng đã muốn phi thường sướng rồi, vì vậy đem y nguyên kiên quyết đích dương vật rút ra, nghiêng dựa vào trên giường, đem Đông Phương Tương Nghi cái kia đổ mồ hôi đầm đìa đích thân thể mềm mại ôm vào trong ngực, vuốt ve, hôn hít lấy nàng kiều nhan.
Đông Phương Tương Nghi thở hào hển hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên giao hợp sau đích vuốt ve, dần dần khôi phục thể lực, nàng hồi báo đích vuốt ve Dương Tiểu Thiên đích thân thể: "Ai nha, tiểu phu quân, ngươi đích còn cứng như vậy ah?"
Nàng cười - quyến rũ lấy đánh cho Dương Tiểu Thiên đích dương vật xuống.
"Đều là phu nhân ngươi quá đẹp chứ sao."
Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Sẽ nói chút ít dễ nghe."
Đông Phương Tương Nghi cười dùng bàn tay nhỏ bé khuấy động Dương Tiểu Thiên đích dương vật: "Trung thực nói cho ta biết, cùng mấy người phu nhân chơi đùa?"
"Trừ ngươi ở ngoài, mặt khác còn có mấy cái."
Dương Tiểu Thiên trung thực đích đáp trả, "Có chút ngươi cũng nhận thức đích."
"Ngươi thật lợi hại, thật là chúng ta nữ nhân đích khắc tinh ah, nào là ta nhận thức đích."
Đông Phương Tương Nghi hỏi.
"Cái này sao, chờ một chút sẽ nói cho ngươi biết, tốt phu nhân, con cặc của ta trướng đích thật là khó chịu, lại tới một lần được không?"
Dương Tiểu Thiên còn chưa có bắn ra, còn muốn lại tới một lần.
Đông Phương Tương Nghi tại Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve hạ sớm đã xuân tâm tại động, vì vậy đứng lên đem tuyết trắng đích cặp mông cao cao nhếch lên, loạng choạng quay đầu tao lãng đích kêu lên: "Vậy ngươi mau tới đi, hảo phu quân."
Dương Tiểu Thiên kinh hỉ đích nói: "Tốt phu nhân, lập tức đã tới rồi."
Hắn quỳ gối Đông Phương Tương Nghi sau lưng, bụng chống đỡ tại trên mông lớn của nàng, một tay đặt tại trên mông đít nàng, một tay vịn dương vật theo nàng cổ hạ cắm vào nàng cái kia phấn hồng kiều nộn như thiếu nữ trong khe lồn, theo nàng cái kia bốn phía đích dâm thủy thao lộng kiếm bắt đầu đứng đậy.
"Ah... Thoải mái... Lớn... Ta thật thoải mái... Phu quân..."
Đông Phương Tương Nghi dâm khiếu đích thanh âm ngay từ đầu tựu dừng không được đến, "Ừm... Tốt... Hảo phu quân... Thật thoải mái... Ngươi... Đem ta đích... Nhét đắc tốt đầy mãn... Tốt phong phú... Ừm..."
"Tốt phu nhân... Ngươi nói ta đích cái gì đem ngươi đích cái gì... Ta không có nghe rõ..."
Dương Tiểu Thiên cố ý trêu chọc Đông Phương Tương Nghi, hơn nữa nhanh hơn kéo ra đưa vào.
"Ah... Tiểu bại hoại... Ngươi... Xấu... Biết rất rõ ràng... Ah..."
Đông Phương Tương Nghi ngượng ngùng đích rên rỉ nói.
"Phu nhân... Ngươi nói chứ sao... Ngươi không nói ta liền cho không chơi..."
Nói xong Dương Tiểu Thiên tựu ngừng lại.
"Ai nha... Ngươi hảo xấu... Người ta... Tốt chứ sao... Ta nói... Ngươi đích... Dương vật... Thật thô... Đem bả ta đích... Lỗ lồn... Chọc vào tràn đầy đích... Ta thật thoải mái... Ngươi đừng có ngừng... Ta muốn ngươi... Chọc vào... Lỗ lồn... Ngưa ngứa..."
Đông Phương Tương Nghi đích dâm khiếu thanh lại để cho Dương Tiểu Thiên càng thêm điên cuồng đích xực nàng, Dương Tiểu Thiên có khi dùng sức đích trực tiếp cắm vào trong khe lồn, có khi tắc chính là đong đưa bờ mông ῷ lại để cho côn thịt dùng chuyển đích chuyển tiến trong khe lồn. Mà Đông Phương Tương Nghi cũng không lúc lắc lắc mông lớn phối hợp Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, còn một mặt uốn éo bờ mông, một mặt cao giọng kêu nói: "Ah... Thật thoải mái ah... Ah... Ah... Côn thịt ca ca... Ah... Nha... Ah... Phu quân... Đau xót... Chết...rồi... Ngươi làm được... Ta... Chua chết được..."
Dương Tiểu Thiên đích côn thịt tại Đông Phương Tương Nghi đích trong âm đạo, cường mà hữu lực, tiến quân thần tốc đích đút vào, mỗi một rất đều thẳng đảo vào nàng lỗ thịt ở chỗ sâu trong, đem cái kia đầu cặc lớn nặng nề mà đụng vào nàng cổ tử cung thượng, lệnh Đông Phương Tương Nghi không thể không tiêm gáy lấy ngẩng cao đích gọi, và tại côn thịt rút ra lúc, gấp đến độ hô lớn: "Ah... Chơi ta... Côn thịt địt lồn... Dùng sức địt ta ah..."
Đồng thời Đông Phương Tương Nghi trong âm đạo đích dâm thủy, liên tục không ngừng địa cuồng tiết lấy, bị Dương Tiểu Thiên đích côn thịt rút đi ra, chảy đến ngoài âm hộ mặt, nhỏ đến trên giường đơn, có tắc chính là thuận theo bên đùi hướng nàng cúi xuống đích cong gối ở phía trong chảy xuống dưới.
"Tiểu phu quân... Cái ngươi thật là lớn... Thật lớn ah... Chọc vào ta... Đều muốn thoải mái chết liễu~... Sướng chết ta... Ah... Ah... Ah... Đó... Thoải mái chết liễu~... Ta thoải mái chết nữa à... Ta... Không được..."
Dương Tiểu Thiên ghé vào Đông Phương Tương Nghi đích trên lưng, đồng thời tay đã ở trên vú của nàng lại niết, vừa vò, lại văn vê đích, tay kia thì tại nàng cái kia mẫn cảm nhất đích địa phương qua lại đùa bỡn.
Dương Tiểu Thiên đích tay lại niết, vừa vò, lại văn vê, lại khấu trừ, lại đào, thay phiên luân chuyển đích làm không ngừng, hắn dùng đầu ngón tay tại Đông Phương Tương Nghi cái kia khỏa đã sớm sưng tấy đích thịt Đậu Đậu thượng, gẩy đến đẩy đi, ở đằng kia nhất non đích mộng thịt trên đỉnh, khấu trừ nha (thổi) quát nha đích. Mà Đông Phương Tương Nghi đích dâm thủy, càng cuồn cuộn không dứt địa một mực ra bên ngoài lưu, càng về sau tựa như tràn ra tới tựa như, dọc theo Đông Phương Tương Nghi bên đùi chảy xuống đi, một mực lưu, đều chảy tới nàng cong gối ở phía trong đi, Đông Phương Tương Nghi đích thủy triều tràn lan rồi, một mực lưu, một mực chảy ra, tất cả đều dính đầy tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt dương vật.
"Ah... Chọc vào... A... Tiểu phu quân... Như ngươi vậy tử... Từ phía sau chơi ta... Làm cho ta càng cảm thấy cho ngươi... Thật sự thật lớn... Thật lớn... Đó... Ta thật là... Yêu chết ngươi đích gốc cây... Đại... Bảo bối liễu~... Ah... Ah... Thiên nhi... Dùng sức... Dùng sức chơi ta... Ah... Ừm..."
Dương Tiểu Thiên theo Đông Phương Tương Nghi đích trên người đứng lên, ôm nàng mông lớn, giãy dụa lấy bờ mông dùng sức chạy nước rút, Đông Phương Tương Nghi phục (V) trên giường tay nắm chặc drap trải giường, trong miệng phát ra làm cho người dục tiên dục tử đích mỹ diệu rên rỉ.
Đột nhiên Dương Tiểu Thiên đem bả côn thịt theo Đông Phương Tương Nghi trong khe lồn rút ra, Đông Phương Tương Nghi quay đầu vội vàng đích kêu: "Cho ta... Tiểu phu quân... Ta muốn ngươi địt ta... Nhanh... Đừng nên dừng lại đến..."
Dương Tiểu Thiên lại để cho Đông Phương Tương Nghi nằm ở trên giường, đem hai chân của nàng kẹp ở dưới nách, côn thịt thẳng đảo Rồng Vàng, cắm vào Đông Phương Tương Nghi đích sâu trong âm đạo, dùng sức nghiền nát mấy cái, Đông Phương Tương Nghi đích dâm thủy sẽ không đoạn đích tuôn ra, trong miệng lại càng âm thanh rên rỉ: "Ah... Thật sướng chết liễu~..."
Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn chống đỡ hoa tâm, Đông Phương Tương Nghi toàn thân một hồi run rẩy, âm đạo co rút nhanh, một cổ nóng hừng hực dâm thủy bay thẳng ra.
Đông Phương Tương Nghi hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên, hai chân cuộn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích hùng eo, lắc lắc eo nhỏ cặp mông: "Tiểu phu quân... Dùng sức thao... A... Thiếp thân đích lỗ lồn ngưa ngứa... Nhanh... Dùng sức chọc vào... Ta đích hảo phu quân... Côn thịt ca ca..."
Dương Tiểu Thiên bị Đông Phương Tương Nghi ôm ôm thật chặt đích, lồng ngực đè nặng Đông Phương Tương Nghi dài rộng cặp vú đầy đặn, trướng PHỐC PHỐC, mềm nhũn, nóng hừng hực đích, phía dưới đích côn thịt cắm ở chăm chú đích trong khe lồn, mãnh liệt rút hung ác chọc vào, càng chọc vào càng nhanh, khi thì đụng hoa tâm, mỗi lần thao rốt cuộc tựu nghiền nát mấy cái tài rút ra.
Đông Phương Tương Nghi đích hai cái trên chân ngọc cử động, câu quấn ở Dương Tiểu Thiên đích lưng eo thượng, sử chính mình chặt chẽ mê người đích tiểu mập huyệt càng xông ra địa nghênh hướng Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, hai cái cánh tay ngọc lại càng liều mạng địa ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ, thân thể mềm mại cũng càng không ngừng cao thấp khoảng chừng gì đó sóng lắc lắc: "Nha... Ta đau nhức sắp chết... Dương vật của ngươi lại đụng phải... Ta... Đích trong tử cung đến..."
"Ta đích hảo phu quân... Dương vật của ngươi... Chọc vào ta... Muốn lên trời... Hảo phu quân... Mau nữa... Nhanh... Ta muốn tiết... Tiết... Liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi bị Dương Tiểu Thiên đích côn thịt đút vào đắc mị nhãn dục cho say, mặt đỏ bừng, nàng đã là dục tiên dục tử, trong khe lồn dâm thủy nhắm bên ngoài bốc lên, hoa tâm loạn chiến, trong miệng vẫn còn liên tiếp gọi: "Dương vật của ta ca ca ah... Ta bị ngươi chọc vào lên trời... Côn thịt phu quân... Ta thống khoái đắc muốn điên rồi... Tiểu bại hoại... Đâm chết ta đi... Ta vui chết liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi thoải mái đắc linh hồn nhỏ bé bồng bềnh, phách nhi miểu miểu, hai tay hai chân ôm càng chặt, cặp mông dốc sức liều mạng lắc lư, rất cao, phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào.
Đệ 131 chương thâm sơn đánh nhau
Đông Phương Tương Nghi như thế bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) loại đích kêu, bày biện, nâng cao, sử lỗ lồn cùng côn thịt càng dày đặc hợp, kích thích đích Dương Tiểu Thiên tính phát như điên, chân tướng con ngựa hoang lao nhanh, ôm sát liễu~ Đông Phương Tương Nghi, dùng đủ khí lực, dốc sức liều mạng gấp rút hung ác chọc vào, đầu cặc lớn tượng hạt mưa giống như đả kích tại Đông Phương Tương Nghi đích trên hoa tâm, "PHỐC tư PHỐC tư" không ngừng bên tai, êm tai cực kỳ. Hàm chứa côn thịt đích lỗ lồn, theo xả đâm vào bên ngoài khẽ đảo co rụt lại, dâm thủy từng đợt địa tràn lan lấy hướng ra phía ngoài chảy ròng, theo mập bạch đích bờ mông ῷ lưu trên giường, ướt một mảng lớn.
Dương Tiểu Thiên mão đủ khí lực đích một hồi mãnh liệt đút vào, đã khiến cho Đông Phương Tương Nghi thoải mái đắc hồn phi phách tán, không ngừng đích đánh lấy run rẩy, kiều thở hổn hển: "Côn thịt phu quân... Ta... Đích tâm can... Không được... Ta đẹp quá... Ta tiết..."
Đông Phương Tương Nghi sau khi nói xong, mạnh mà đem bả hai tay hai chân hiệp đích càng chặt, lỗ lồn rất cao, lại rất cao.
"Ah... Thiên nhi phu quân... Ngươi muốn mạng của ta liễu~..."
Đông Phương Tương Nghi một hồi run rẩy một tiết như rót, hai tay hai chân buông lỏng, rủ xuống trên giường, toàn thân đều tê liệt liễu~. Dương Tiểu Thiên vẫn còn ra sức đích thao lấy, Đông Phương Tương Nghi mê loạn đích âm thanh rên rỉ lấy: "Ah... Thật sâu ah... Ừm... Dùng sức... Phu quân... Thiếp thân... Yêu ngươi chết mất... Ah... Ah... Thiếp thân... Muốn tiết... Ah... Thật thoải mái... Tốt thoải mái... Dùng sức... Đúng... Lại dùng lực... Thiếp thân... Muốn tiết... Ah... Sướng chết... Ừm... Đó ừm..."
Đông Phương Tương Nghi đích rên rỉ càng ngày càng yếu ớt, Dương Tiểu Thiên biết nàng đã muốn cao triều, tiếp tục co lại mãnh liệt mãnh liệt chọc vào, hắn chỉ cảm thấy Đông Phương Tương Nghi đích miệng tử cung đang tại kẹp lấy kẹp lấy đích cắn mút lấy chính mình đích đầu cặc lớn, một cổ tượng bọt biển tựa như dâm thủy thẳng quy đầu ra, chảy tràn trên giường đơn một mảng lớn. Dương Tiểu Thiên cũng đạt tới xuất tinh đích đỉnh phong, hắn liều mình xông lạt, côn thịt tại trong khe lồn một trái một phải đích đút vào, nghiền nát Đông Phương Tương Nghi đích hoa tâm, Dương Tiểu Thiên kêu lên: "Tốt phu nhân... Ta sắp xuất tinh... Nhanh..."
Hắn dùng lực đích đem Đông Phương Tương Nghi tuyết trắng đích mông lớn giơ lên cách liễu~ giường, hạ thể về phía trước mất mạng địa rất động hai cái, đem bả đầu cặc lớn đỉnh tiến Đông Phương Tương Nghi sâu trong âm đạo đích trong tử cung, cái kia kịch liệt phóng thích đích nóng nhiệt lưu một cổ địa đập nện tại Đông Phương Tương Nghi đích trong nhụy hoa.
Đông Phương Tương Nghi tại Dương Tiểu Thiên đem bả côn thịt với vào chính mình trong tử cung xuất tinh thời điểm, cái loại nầy làm nàng khoái hoạt đắc chết đi sống lại đích cảm giác lại để cho vị này mỹ phụ nhanh chóng lại trèo lên so vừa rồi rất cao đích trong cao triều, đã bị Dương Tiểu Thiên đích mưa móc làm dịu, khiến cho Đông Phương Tương Nghi mắt đẹp mê ly, kiều hừ giãy dụa cái kia dụ người phạm tội đích tuyết trắng mông lớn, đầy đặn trắng nõn đích thân thể như bạch tuộc tựa như quấn chặt lấy trên người đích Dương Tiểu Thiên.
Tại bên kia, Lạc Dương vùng ngoại ô đích trên sơn đạo, hai cái bóng người đang tại một chạy một đuổi, khi thì dừng lại mau lẹ vô luân địa giao thủ mấy chiêu; truy đích người tuy nói võ công tương đối cao, đánh cho chính trốn cái kia người liên tiếp bại lui, nhưng chênh lệch lại sẽ không quá xa, thủy chung cầm không dưới người này, mắt thấy đường núi càng lúc càng hẹp, chính đuổi theo đích nữ tử cảm thấy thầm kêu không ổn; nơi này đích địa hình tương đương hiểm trở, tuyệt không phải thích hợp động thủ chỗ, đối phương dốc sức liều mạng đem chính mình dẫn ở đây, chẳng lẻ lại còn có hậu kế? Tuy nói nữ tử tự cao võ công cao cường, trên giang hồ ít có địch thủ, nhưng nơi này địa thế hiểm tuyệt, lại kiêm lúc sắc trời đã tối, dưới ánh trăng chính mình đến tột cùng truy phải không truy? Nữ tử trong nội tâm không khỏi có chút do dự.
Lại truy chỉ chốc lát, mắt thấy đường núi đã hẹp hòi đến chỉ chứa một người, khó có thể chạy vội, nàng kia trong lòng căng thẳng, thầm kêu không ổn. Núi này đạo bên phải là vách núi, bên trái thì là hiểm nhai, lại cứ mình và đối thủ đều là phải ưu trái kém, như đối phương trong chớp mắt phản công, chính mình tay phải gần sát vách núi, kiếm pháp khó có thể thi triển; khả nếu đem thân thể nửa quay tới, dùng tay phải kiếm phía trước chuẩn bị đối phó với địch, khinh công tranh luận thi triển, chỉ cần đối phương phát lực trốn chạy, muốn đuổi theo thượng đã có thể khó khăn, trước mắt cái này cô gái áo đen thật đúng là hội xếp đặt thiết kế, nữ tử trong nội tâm thầm giận, dưới chân nhưng không có như vậy buông tha cho.
Mắt thấy đường núi đã đến nhất hẹp hòi đích địa phương, ánh trăng đã sớm được đưa lên, cô gái áo đen mãnh liệt xoay người đối phó với địch, trường kiếm trong tay biến ảo khắp Thiên kiếm ảnh, đem ánh mặt trăng làm mất hơn phân nửa, bản thân hoàn toàn ẩn vào bóng kiếm chính giữa. Chính như cô gái áo đen suy nghĩ, Nam Cung Linh cầm kiếm đích tay phải tựa ở trên vách núi đá đầu, thay đổi liên tục đích kiếm pháp không tiếp tục quay về chỗ, thập thành võ công chỉ còn lại có sáu bảy thành; tăng thêm đường núi hẹp hòi, chính mình tay phải trường kiếm phạm vi công kích lại quảng, có hay không vách núi vướng chân vướng tay, lúc này động thủ chính mình có thể chiếm tuyệt hảo đích thượng phong, tuy là đánh không thắng, trường kiếm cũng đang khả ôm lấy bên cạnh trên núi mọc lan tràn đích nhánh cây, hơi mượn lực là được chạy trốn tới bên cạnh trên núi đi, muốn đánh muốn chạy trốn đều thuận tiện cực kỳ.
Nam Cung Linh xác thực không hổ là xưng hùng một phương đích cao thủ, tuy là rơi vào kém cảnh, lại vẫn có thể ổn quyết tâm đến đứng thẳng đãi địch, thần sắc gian không hề nửa phần dị biến; đang lúc bay lên đích minh dưới ánh trăng, chỉ thấy nửa khuyết trăng sáng vừa vặn khảm tại mặt nàng bàng sở chỗ hướng đích trong bầu trời đêm, đem nàng đắm chìm trong ôn nhu đích ánh trăng ở phía trong, hết sức cường điệu nàng như chung thiên địa linh khí mà sinh, tựa như là núi phập phồng rõ ràng đích tú lệ hình dáng, giống như trường cư Lạc Thủy trung đích mỹ lệ nữ thần, hiện thân bờ nước. Cho dù tại đây tình thế hiểm tuyệt đích trên đường núi đầu, nàng "Hàng lâm" lại đem hết thảy giết chóc khí tức chuyển hóa làm không trung Linh Vũ đích thắng cảnh, cái kia như thực giống như huyễn đích cảm giác, thực động lòng người đến cực điểm điểm. Mặc dù hiện thân thế gian, lại giống như tuyệt không nên đưa thân vào cái này không xứng với khởi thân phận nàng đích trần tục chi địa.
Một đôi mắt sáng thanh lệ như mặt trời tại triều hà ở phía trong bay lên, lại có thể vĩnh viễn bảo trì nào đó thần bí không lường được đích bình tĩnh; cung trang cao búi tóc, nhan sắc tú lệ, bộ dáng xem ra vừa mới song thập thì giờ, tuy là rơi vào hiểm cảnh, trong thần sắc nhưng không có nửa điểm giận dỗi; áo trắng tím thêu, quần áo trang phục đắc cẩn thận tỉ mỉ, gió đêm dường như cũng thổi bất động nàng xiêm y, thực tế con mắt quang thoáng hiện trong lúc đó, ẩn ẩn lộ ra cao thượng trang nhã đích khí chất, tại ánh mặt trăng chiếu rọi phía dưới, thật là có chủng thiên tiên hạ phàm đích cảm giác.
Miễn miễn cường cường tiếp nhận cô gái áo đen vài kiếm, Nam Cung Linh mặt ngoài bất động thanh sắc, áo hai dây bối tâm cũng đã mồ hôi lạnh chảy ròng. Đường núi thật là hẹp, không hề xê dịch đường sống, chính mình lại thành thói quen tay phải sử kiếm, tại vách núi đích trở ngại phía dưới, Nam Cung kiếm pháp đích xảo diệu nơi căn bản phát huy không xuất ra, tuy nói hắc y nam tử trên thân kiếm lực đạo không được, nhưng nàng vào xem lấy đón đỡ cô gái áo đen biến hóa ngàn vạn đích kiếm pháp, đã là hao tổn đem hết toàn lực, cái đó còn có thể xuất lực cầm nàng?
Liên đấu sổ (tính ra) trở lại, trong lòng biết tiếp tục như vậy không được, Nam Cung Linh xoay mình phúc chí tâm linh, xoay người, biến thành lưng tựa vách núi, kiểm nhi phía bên phải mặt địch, sử kiếm đích tay phải thật dài duỗi ra, trở ngại nhất thời thiếu hơn phân nửa; kiếm quang huy sái trong lúc đó; thế đạo đã biến, tuy nói trong lúc nhất thời còn lấy không trở về thượng phong, nhưng ít ra đã năng dựng ở thế.
Cái kia cô gái áo đen thật không ngờ Nam Cung Linh lại đột nhiên thay đổi tư thế, vốn cho rằng có thể thuận lợi đem Nam Cung Linh đánh ngã, hiện tại tình thế biến được đối chính mình bất lợi bắt đầu đứng đậy, cô gái áo đen chính là Vương Nghiên Vân đích mẫu thân, U Linh ngoài cửa phủ đích địa tôn Văn Ngọc Như, lúc trước nhìn con gái hậu, theo trong phòng, vừa thi triển khinh công chuẩn bị rời đi, đã bị Nam Cung Linh phát hiện, hai người một đuổi một chạy liễu~ thời gian nửa nén hương, đi tới nơi này biên (cạnh), vốn Văn Ngọc Như cho rằng đem bả Nam Cung Linh dẫn tới, có thể thuận lợi đích đem Nam Cung Linh bắt, mà Nam Cung Linh một mực không hạ sát thủ, cũng là vì đem bả Văn Ngọc Như bắt, song phương đích nghĩ cách, khiến cho ác đấu tăng lên đích phức tạp bắt đầu đứng đậy.
Đông Phương Tương Nghi đã muốn theo trong cao triều hồi phục xong, song tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên biết giờ phút này hẳn là nói cho nàng biết sự thật rồi, vì vậy đem bả Đông Phương Kiếm đến Thiên Sơn, sư phụ mình mất tích, nữ nhân của mình toàn bộ nói cho cho Đông Phương Tương Nghi, lúc trước Đông Phương Tương Nghi tuyệt không tin tưởng, nhưng là hai mắt nhìn xem Dương Tiểu Thiên cái kia ánh mắt kiên định, biết rõ Dương Tiểu Thiên nói là sự thật, đây đối với nàng mà nói, trong khoảng thời gian ngắn vẫn không thể tiếp nhận, ca ca chết...rồi, hai vị chị dâu thành liễu~ Dương Tiểu Thiên đích thê tử, hơn nữa Dương Tiểu Thiên lợi hại hơn chính là liên sữa của mình sữa cùng di nương đều nhận được rồi, những này đối với Đông Phương Tương Nghi mà nói, thật sự là quá chấn kinh rồi, bất quá không biết vì cái gì, nàng vừa nghĩ tới Dương Tiểu Thiên đích bà nội cùng di nương đều đã trở thành nữ nhân của hắn, làm cho nàng cảm giác mình trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân cũng là chuyện đương nhiên đích sự tình.
Dương Tiểu Thiên nhìn xem Đông Phương Tương Nghi hai mắt biến hóa, biết rõ Đông Phương Tương Nghi đã bắt đầu chậm rãi đích tiếp nhận bắt đầu đứng đậy, vì vậy cũng không nhiều lời, trực tiếp nói cho Đông Phương Tương Nghi chính mình muốn dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận đứng ở Đông Phương Thế Gia tham gia họp hằng năm, sau đó tại Đông Phương Tương Nghi nửa tiếp nhận nửa cự tuyệt đích bộ dáng ở bên trong, hôn hít mấy ngụm Đông Phương Tương Nghi, sau đó ôm Đông Phương Tương Nghi đi ngủ.
Rốt cục lúc này đây, Dương Tiểu Thiên hiện ra hắn đích phách đạo, lại để cho Đông Phương Tương Nghi nội tâm cảm giác mình không thể không tiếp nhận, Đông Phương Tương Nghi tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, nghĩ đến ca ca Đông Phương Kiếm đã bị Dương Tiểu Thiên giết chết, có lẽ cái này là thiên ý a, mình cũng hẳn là thuận theo thiên ý, ngày mai có lẽ sẽ càng thêm tốt đẹp chính là, Đông Phương Tương Nghi sâu kín đích nghĩ đến, chậm rãi đi ngủ.
Nam Cung Linh cùng Văn Ngọc Như đích ác đấu càng thêm đích trở nên gay gắt bắt đầu đứng đậy, hai người trong lòng biết muốn bắt đối phương căn bản là chuyện không thể nào, tiếp tục như vậy, chỉ biết lưỡng bại câu thương, Nam Cung Linh rất nhanh đích thi triển lấy Nam Cung kiếm pháp, đem bóng kiếm hóa thành vạn đạo kiếm quang thẳng bức Văn Ngọc Như, nàng đây là làm một kích cuối cùng, nếu như vẫn không thể đem Văn Ngọc Như bắt, chính mình đành phải thi triển khinh công rời đi rồi, cho rằng nàng rất rõ ràng, trước mắt đích thế cục đối với mình mà nói thập phần bất lợi.
Vạn đạo kiếm quang thẳng bức Văn Ngọc Như, Văn Ngọc Như rất nhanh đích thi triển đích bước tiến, xảo diệu đích trốn tránh lấy Nam Cung Linh đích kiếm pháp, nàng biết rõ khuya hôm nay không thể bắt Nam Cung Linh, như vậy ác đấu xuống dưới, chỉ biết lưỡng bại câu thương, nội tâm đã muốn đánh tốt tiếp hết chiêu này tựu thi triển khinh công rời đi.
Nam Cung Linh thấy Văn Ngọc Như thuận lợi đích trốn tránh liễu~ kiếm pháp của mình, miệng quát: "Coi như ngươi lợi hại, có thời gian tái chiến."
Nói xong, trong chớp mắt thi triển khinh công, rất nhanh tựu biến mất tại Văn Ngọc Như đích trước mắt. Đổi lại bình thường, Văn Ngọc Như đã sớm đuổi đi lên rồi, bất quá nàng biết rõ Nam Cung Linh đích lợi hại, biết mình chỉ có thể cùng Nam Cung Linh đánh cho ngang tay, tại Nam Cung Linh sau khi rời đi, cũng thi triển khinh công rời đi liễu~ tại đây.
Sáng sớm, Dương Tiểu Thiên theo trong lúc ngủ mơ thanh tỉnh lại, bên cạnh Đông Phương Tương Nghi vẫn còn ngủ say bên trong, Dương Tiểu Thiên nhỏ giọng đích rời giường hậu, mặc quần áo tử tế đi vào thư phòng, đem Bắc Đường Xảo Nhi đáp ứng phối hợp chuyện của mình nói cho Tây Môn Như Yên, Tây Môn Như Yên nghe xong, mặt mũi tràn đầy cau mày rốt cục giãn ra, còn lại đúng là nghênh đón tứ đại gia tộc đi tới, hôm nay chính là một mấu chốt.
Hai người triền miên trong chốc lát, Dương Tiểu Thiên hóa thân tốt Đông Phương Kiếm, trước dò xét một chút bốn phía, hắn rất rõ ràng đích cảm giác được, thủ hộ đích gia đinh so trước kia nhiều hết mức rồi, xem ra Tây Môn Như Yên tại phòng vệ trên mặt làm rất nhiều công phu, dò xét một chút hậu, Dương Tiểu Thiên mới đi đến Đông Phương Tương Nghi đích khuê phòng, khôi phục vốn đích diện mục, Đông Phương Tương Nghi đã muốn rời giường, trông thấy Dương Tiểu Thiên, vốn đích ngượng ngùng bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên nói ra: "Tốt phu nhân, ngươi xem."
Nói xong, lại đem Đông Phương Kiếm đích da người diện mục mang theo.
Đông Phương Tương Nghi trông thấy Dương Tiểu Thiên lập tức tựu biến thành ca ca của mình Đông Phương Kiếm, trong miệng kinh ngạc nói: "Ah, làm sao ngươi?"
"Từ hôm nay trở đi, ta chính là Đông Phương Kiếm rồi, phu nhân ngươi cần phải hảo hảo đích phối hợp ta."
Dương Tiểu Thiên không để cho Đông Phương Tương Nghi kinh ngạc nói.
Đệ 132 chương đánh bậy đánh bạ
Dương Tiểu Thiên đích khí phách, lại để cho Đông Phương Tương Nghi biết rõ người trước mắt là mình đáng yêu đích tiểu phu quân Dương Tiểu Thiên, lập tức hai mắt một chuyến đích sẳng giọng: "Ngươi thật muốn dùng ca ca đích thân phận tham gia họp hằng năm?"
"Đó là đương nhiên, vi liễu~ an toàn của các ngươi, ta nhất định phải làm như vậy, cho nên nói tốt phu nhân, đằng sau đích thời gian phải ngươi hảo hảo đích phối hợp ta."
Dương Tiểu Thiên lại đem Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người thối lui, đi đến Đông Phương Tương Nghi bên người nói, "Như Yên, Phong nhi các nàng đều đáp ứng rồi, chẳng lẽ ngươi còn không đáp ứng sao?"
"Hai vị chị dâu đã muốn đồng ý?"
Đông Phương Tương Nghi kinh ngạc nói, nghĩ thầm xem ra hai vị chị dâu cũng bị Dương Tiểu Thiên trị đích dễ bảo rồi, bằng không thì không phải làm như vậy đích.
"Đúng vậy a, từ hôm nay trở đi, ngươi trước mặt người khác phải gọi ca ca ta rồi, bất quá người hậu, ta còn là thích ngươi bảo ta tiểu phu nhân."
Dương Tiểu Thiên cười nói, ôm Đông Phương Tương Nghi, ra vẻ khoa trương ở trên người nàng nghe thấy một chút, "Thơm quá ah."
"Ngươi cái này tiểu bại hoại, liên chị dâu nhóm (đám bọn họ) đều đồng ý rồi, ta còn năng nói cái gì đó, nhanh lên thả ta ra, ta còn có chuyện nì."
Đông Phương Tương Nghi một tia cũng không có giãy dụa, chỉ là trong miệng hờn dỗi nói.
"Trước hôn ta một cái, ta tựu buông ra ngươi."
Dương Tiểu Thiên vô lại nói.
"Thực bắt ngươi không có cách nào."
Đông Phương Tương Nghi sẳng giọng, tại Dương Tiểu Thiên trên mặt hôn hít một ngụm, Dương Tiểu Thiên tài buông ra Đông Phương Tương Nghi.
Hai người lại đùa giỡn liễu~ một hồi, Đông Phương Tương Nghi tài ra đi làm việc, mà Dương Tiểu Thiên trong lúc rảnh rỗi có thể làm, ý định một người đi ra ngoài đi dạo đi dạo.
Nói hắn dạo phố, vậy cũng cũng không hẳn vậy, kỳ thật trong lòng của hắn cũng có tính toán, là muốn tại thành Lạc Dương trông được xem có cái gì không mỹ nữ đáng giá thưởng thức đích, đúng vậy, cùng nhau đi tới, liên cái thuận mắt đích cũng không có trông thấy, mắt thấy muốn đến giữa trưa thời gian, Dương Tiểu Thiên vẫn là không thu hoạch được gì, phí công đi tới đi lui. Lúc này, hắn chính do đông đường cái đi trở về, lướt qua một cái đại gia đình, nhà này người rõ ràng tại xử lý lấy tang sự, hắn bỗng nhiên trong nội tâm vừa động, thầm nghĩ: "Cái này gia đình xem ra phi phú tức quý, cũng không biết là người nào chết...rồi, chính mình chẳng vào xem, dù sao cũng không có chuyện gì làm."
Nghĩ đến liền làm, nhìn lên bốn bề vắng lặng, lúc này chân Bữa tiếp theo, lướt qua tường viện, hướng cái kia linh đường chạy đi. Trong lòng của hắn đã có ý định, chính là vào xem là người nào chết...rồi, dù sao hắn đều không có chuyện gì có thể làm. Há liệu chăm sóc, Dương Tiểu Thiên chạy chí linh đường, đưa mắt vừa nhìn, chưa phát giác ra một tiếng kinh y, hoảng sợ trố mắt, thoáng chốc ngơ ngẩn. Nguyên lai trong linh đường tố mạn cao gầy, linh án như trước, trên bàn đích nến cây đèn, mảy may không động, đơn độc không thấy người chết đích quan tài, mà ở linh đường bốn phía, đứng hai cái mặc hắc y đích nữ tử, Dương Tiểu Thiên theo thân hình của các nàng đến xem, hắn một người trong chính là đêm qua tập kích Đông Phương Thế Gia chính là cái kia nữ đường chủ, hai nữ đang tại xì xào bàn tán đích trao đổi lấy, Dương Tiểu Thiên căn bản là nghe không được các nàng đang nói cái gì, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm khẳng định không phải là cái gì chuyện tốt, chính mình đã ngẫu nhiên xông vào, muốn nhìn một chút đến tột cùng những này rốt cuộc là người nào.
Dương Tiểu Thiên không phải táo bạo loại người, cũng không phải nhát gan hạng người, phong lưu phóng khoáng bên trong, có một cổ bền gan vững chí đích nghị lực, mặc dù huyết khí phương cương, có khi khó tránh khỏi xúc động, nhưng gặp gian nan, mỗi năng dũng cảm tiến tới, không chút nào nhìn trước ngó sau, tâm niệm chuyển động, khổ không chỗ nào đắc, chỉ thấy tuấn lông mày mãnh liệt hiên, bĩu môi một cái, đột nhiên mở rộng bước chân, kính hướng tố mạn về sau cái kia phiến cửa nhỏ đi đến, ý định nghe lén cái kia hai nữ tử đang nói cái gì.
Chợt nghe sau lưng cười lạnh một tiếng, có người khinh thường nói: "Ngươi là người nào?"
Dương Tiểu Thiên hào không kinh hoảng, cũng không trả lời, như cũ từng bước một tiến về phía trước đi đến.
Bỗng nhiên bạch quang lóe lên, kiếm khí tập kích người, một thanh thép tinh trường kiếm đâm tới sau lưng. Dương Tiểu Thiên thân hình xoay mình xoáy, bàn tay tùy ý vung lên, mở thanh cười nói: "Ha ha, thân thủ các hạ còn kém một chút."
Chỉ nghe "Đinh" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích bàn tay cùng trường kiếm cứng rắn (ngạnh) đụng một cái.
Dương Tiểu Thiên đích bàn tay bình yên không tổn hao gì, trường kiếm tất bị chấn khai liễu~ hai thước, như không phải tập kích loại người thuận thế trở ra, trường kiếm tựu cơ hồ hội rời tay bay đi. Tập kích loại người nao nao, lòng có không cam, trường kiếm chấn động, tựu đãi lần thứ hai ra tay. Chợt nghe một nữ tử thanh âm nghiêm nghị tuấn tiếng uống nói: "Lùi hạ, chớ vội."
Dương Tiểu Thiên cười vang nói: "Bằng hữu cũng không mạnh hơn bao nhiêu, nóng nảy cùng không nóng nảy, đều là đồng dạng."
Nàng kia đích thanh âm lạnh lùng nói ra: "Ngoài miệng xưng năng, tính toán không được anh hùng, tối nay ngươi năng bình yên rời đi, tài tính toán bản lĩnh."
Theo thanh âm có thể nghe ra, cô gái này chính là đêm qua tập kích Đông Phương Thế Gia chính là cái kia nữ đường chủ.
Dương Tiểu Thiên lúc này mới mặt mũi tràn đầy mỉm cười, chậm rãi xoay người sang chỗ khác, di nhưng hỏi: "Không thể tưởng được nhanh như vậy lại gặp mặt, ta đích đường chủ mỹ nhân, hôm qua từ biệt, lại để cho tiểu sinh không cách nào quên đường chủ đích phong độ tư thái, nay Thiên chúa động đến thăm tới tìm ngươi liễu~."
Nàng kia như cũ là che mặt trứng, thấy không rõ dung mạo, nhưng mà thấy nàng hiển nhiên khẽ giật mình, lập tức lớn tiếng cuồng tiếu, ngạo nghễ nói ra: "Dương công tử không hổ là Dương môn Đại công tử, nói chuyện lên chính là không giống với, đáng tiếc ngươi chui đầu vô lưới, đã là sống không lâu lâu."
Tiếng vi (hơi) đốn, bỗng tuấn thanh nói: "Người tới, bắt lại cho ta hắn.
Dương Tiểu Thiên đưa mắt chung quanh, nhưng thấy tám gã hắc y cường tráng đại hán, tất cả cách hai trượng, hoàn lập bốn phía, mỗi người tay phải trường kiếm rủ xuống đất, nguyên một đám ánh mắt rạng rỡ, thân cường thể cường tráng, niên kỷ cùng tại 30 có hơn, rõ ràng võ công đều có nền tảng, thù không phải hạng người bình thường.
Dương Tiểu Thiên thấy rõ tình thế, vẫn đang khắp lơ đãng lại cười nói: "Đường chủ mỹ nhân ah, không thể tưởng được ta đây sao được hoan nghênh, rõ ràng kêu nhiều người như vậy tới đón tiếp ta."
Cái kia cô gái áo đen đường chủ lạnh lùng nói ra: "Hãy bớt sàm ngôn đi, hôm nay tựu muốn mạng của ngươi."
Dương Tiểu Thiên nói: "Tại hạ cùng với mỹ nhân ngươi vốn không quen biết, ngươi lại coi như tất nhiên dục giết ta cho thống khoái, đến tột cùng ta ở đâu đắc tội ngươi đâu này?"
Cô gái áo đen đường chủ lạnh giọng khẽ nói: "Biết rõ còn cố hỏi."
Dương Tiểu Thiên chứa bừng tỉnh đại ngộ nói: "Ah, ta biết rồi, mỹ nhân ngươi nhất định là yêu mến ta, cho nên mới muốn đem ta giết."
Dương Tiểu Thiên đích một câu nói kia, lại để cho cô gái áo đen đường chủ càng thêm hỏa đại, đang chuẩn bị ra tay thời điểm, bên cạnh lại xuất hiện một cái cô gái áo đen, cô gái này đúng là U Linh ngoài cửa phủ đích địa tôn Văn Ngọc Như, Văn Ngọc Như dùng lụa đen che mặt, khiến cho Dương Tiểu Thiên thấy không rõ lắm hình dạng của nàng, bất quá theo cái kia linh lung hấp dẫn đích dáng người đó có thể thấy được, tuyệt đối là một cái nữ nhân tuyệt sắc, Văn Ngọc Như đi tới nói ra: "Trương Đường Chủ, không cần cho tiểu tử này nói nhảm, trực tiếp bắt lấy hắn là được rồi."
Nói xong, đầu cũng không nhìn Dương Tiểu Thiên, rời đi liễu~ hiện trường, giống như đối với thủ hạ của mình rất có lòng tin giống nhau.
"Vâng, tôn chủ."
Nguyên lai cái kia cô gái áo đen họ Trương, chỉ thấy nàng cung kính đích đối với Văn Ngọc Như nói ra, Dương Tiểu Thiên biết cái kia lụa đen nữ tử đích địa vị so cái này Trương Đường Chủ lại cao liễu~ không ít.
Trương Đường Chủ sau khi nói xong, cười lạnh một tiếng, nói: "Dương công tử, ngày này sang năm sẽ là của ngươi tư tế."
Dương Tiểu Thiên cười nói nói: "Vậy cũng không nhất định, ta sợ ta chết đi ngươi khóc còn khóc không hết nì."
Trương Đường Chủ nổi trận lôi đình nói: "Hãy bớt sàm ngôn đi, để mạng lại."
"Leng keng" một tiếng, đem trường kiếm rút lui trong tay, thân thể nhoáng một cái, về phía trước ép tới.
Dương Tiểu Thiên biết đối phương là động thật rồi, cũng không tại nói nhảm, lập tức ha ha cười, cất cao giọng nói: "Tốt, ta liền cho chiếu cố ngươi, bất quá ngươi nếu bị thua, khả muốn gả cho ta ơ."
Trương Đường Chủ đích võ công nội tình, Dương Tiểu Thiên đêm qua tại Đông Phương Thế Gia cũng đã đã lĩnh giáo rồi, Dương Tiểu Thiên biết mình có thể đánh thắng Trương Đường Chủ, cho nên một điểm kinh hoảng cũng không có, Dương Tiểu Thiên trong miệng tại giảng, nhưng trong lòng cũng không dám khinh thường, âm thầm lực quan hai tay, tĩnh dùng đãi địch.
Trương Đường Chủ tới gần hơn một trượng, bảo kiếm chấn động, bỗng nhiên bổ ra, nàng kiếm kia thức nhìn lại bình thản không có gì lạ, bổ ra đích kình lực bộ vị, lại có thể vừa đúng, Dương Tiểu Thiên liếc liền biết gặp được kình địch.
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm thầm giật mình, thủ hạ không dám chậm trễ, thuận tay trên mặt đất cầm lấy một cây nhánh cây vung lên, bách đem đi lên, hắn xưa nay xảo trá tai quái, gặp thời đối địch, vẫn đang khó sửa đổi bản tính, thượng đi ra khỏi nhánh cây, vốn là điểm hướng Trương Đường Chủ đích cổ tay, chiêu (gọi) đến trên đường, bỗng nhiên thân thể trùn xuống, dán Trương Đường Chủ đích mũi kiếm vòng vo nửa vòng, xoay mình đùi phải duỗi ra, cánh tay trái một cái khuỷu tay chùy, thẳng hướng Trương Đường Chủ sườn phải đánh tới.
Cái này tình thế có Như nhi đùa giỡn, Trương Đường Chủ là lo không kịp lần này, như nếu không, chính mình thế kiếm kia chỉ cần nhanh hơn một đường, Dương Tiểu Thiên liền đắc da phá máu chảy, tại chỗ bị thương. Nhưng là, Dương Tiểu Thiên dù sao làm như vậy rồi, hơn nữa đùi phải khuỷu tay trái đích thế đi cùng cực nhanh nhanh chóng, lại là thiếp thân làm, Trương Đường Chủ tránh cũng không thể tránh, làm cho gầm lên giận dữ, thân thể lâm không rút lên, rơi xuống một trượng bên ngoài.
Dương Tiểu Thiên cao giọng cười nói: "Mỹ nhân Trương Đường Chủ, kiếm thuật của ngươi cũng không cao minh chứ sao."
Trương Đường Chủ nổi giận giao tóe, hét lớn một tiếng, mãnh liệt nhào đầu về phía trước, trường kiếm huy động liên tục, liên tiếp ba kiếm, tráo định Dương Tiểu Thiên trước ngực yếu huyệt, cấp cấp công tới. Dương Tiểu Thiên trái sáng ngời phải sáng ngời, liên tục né tránh, bỗng dưng trong tay nhánh cây vẽ một cái, hướng tầng kia tầng bóng kiếm bên trong điểm đi. Từ Dương Tiểu Thiên tại cảnh tuyết bên trong lĩnh ngộ đến « Vô Tự Thiên Thư » cùng « Ma Thần Tà Công » bên trong đích võ công hậu, tự nghĩ ra liễu~ một bộ kiếm pháp, lần này có lẽ hay là lần đầu thi triển, bất quá bởi vì Dương Tiểu Thiên nội lực thâm hậu, khiến cho hắn đem nhánh cây làm kiếm vận dụng đắc rất hài lòng.
Trương Đường Chủ thật không ngờ Dương Tiểu Thiên đích kiếm pháp hội là cao như thế, thân hình gập lại, kiếm pháp chợt biến, nhưng thấy trăm ngàn đạo hàn lóng lánh, bỗng nhiên bên trái, bỗng nhiên bên phải, huyền ảo biến hoá kỳ lạ, sâu xa khó hiểu, phảng phất giống như Long Đằng bò giống nhau, quanh co, mạc biết sở chỗ chi, mà cái kia hay thay đổi đích trong kiếm thế, có...khác một cổ ngoan độc vô cùng đích cay độc khí, làm cho người thấy hoa mắt thần dời, tỏa ra làm người đỗ cảm giác.
Lúc này đích Dương Tiểu Thiên sớm tựu không giống ngày xưa, có lẽ hắn còn không rõ ràng lắm, tại cảnh tuyết trung lĩnh ngộ bộ kiếm pháp kia hậu, Dương Tiểu Thiên đích võ công đã muốn đi vào liễu~ giang hồ trước vài tên, hơn nữa nội lực thâm hậu, đã muốn chưa có địch thủ rồi, bất quá Dương Tiểu Thiên dù sao cũng là lần đầu xử dụng kiếm pháp đối địch, kinh nghiệm trên mặt khó tránh khỏi chưa đầy, hiện tại đặt mình trong kiếm biển, trong nội tâm khó tránh khỏi sinh ra mạc biết sở chỗ thích đích lo sợ không yên cảm giác.
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm âm thầm lo lắng, trong đầu biết rõ giờ phút này chính mình phải tỉnh táo lại, vì vậy hết sức né tránh, chú ý phòng thủ, thảng gặp khoảng cách, lợi dụng trong tay nhánh cây cưỡng ép hiếp đánh trả. Năm mươi chiêu (gọi) đi qua, cái kia tình thế càng phát ra đãi nguy, nhưng thấy kiếm quang lập loè, kiếm gió gào thét, nặng nề bóng kiếm, đem Dương Tiểu Thiên khỏa trong đó, tả xung hữu đột, nhưng lại khó càng Lôi Trì một bước, mắt thấy bất quá trăm chiêu, liền đem tổn thương tại Trương Đường Chủ dưới thân kiếm.
Chợt nghe tiếng người đánh trống reo hò, một gã hán tử hoan hô nói: "Đường chủ, mau giết tiểu tử này."
Một danh khác hán tử mở thanh nói: "Xú tiểu tử, biết lợi hại chưa."
Trương Đường Chủ mắt thấy Dương Tiểu Thiên rơi vào hạ phong, vài không sức hoàn thủ, cũng là rất là đắc ý, nghĩ thầm rốt cục có thể diệt trừ Dương Tiểu Thiên rồi, vì vậy trường kiếm chấn động, kiếm tránh chín điểm bạch cầu vồng, xoay quanh co duỗi, thẳng hướng Dương Tiểu Thiên toàn thân cao thấp tráo tới.
Một chiêu này, kiếm thế khó lường, kiếm khí kích động, điểm một chút bạch cầu vồng uyển như thủy ngân chảy, vô khổng bất nhập, Dương Tiểu Thiên dù có cao thâm võ công, sợ cũng khó có thể toàn thân trở ra. Nhưng Dương Tiểu Thiên bị nhốt đã lâu, tức giận ám sinh, lại kinh (trải qua) tiếng một kích, sớm đã khí xông đấu bò, hắn thế như điên. Chỉ nghe hắn bỗng dưng hét lớn một tiếng, cánh tay trái vung lên, bỗng nhiên đánh ra, cánh tay phải vung mạnh, ngón giữa xoay mình rất, mãnh liệt Trương Đường Chủ trước ngực điểm đi.
Đệ 133 chương tiên tử Phi Huyên
Đây là lưỡng bại câu thương đích đấu pháp, Trương Đường Chủ nếu không xem thời cơ rút lui chiêu (gọi), Dương Tiểu Thiên tuy khó tránh khỏi tổn thương tại dưới kiếm của nàng, chính cô ta gãy kiếm chém đứt tay, ngực bụng xuyên thủng, đó cũng là trong dự liệu sự tình, Trương Đường Chủ tự nhiên không muốn tổn thương tại Dương Tiểu Thiên chưởng chỉ phía dưới, thân thể hơi nghiêng, kiếm thức trầm xuống, lách mình khom lưng, chân Bữa tiếp theo, xoay mình lánh mở đi ra.
Dương Tiểu Thiên vừa thoát hiểm cảnh, lại là một bộ không đếm xỉa tới đích bộ dáng, ha ha cười nói: "Mỹ nhân đường chủ đích võ công không tệ lắm, còn có cái gì tuyệt học, đều thi triển đi ra cho ta xem xem."
Trương Đường Chủ khinh thường nói: "Ta sợ đến lúc đó ngươi liên mình tại sao tử đích cũng không biết."
Dương Tiểu Thiên sắc mặt trầm xuống, nghiêm nghị nói: "Vậy thì muốn thử liễu~ mới biết được liễu~."
Trương Đường Chủ vốn là khẽ giật mình, tiện đà mở thanh cười to, nói: "Hảo một cái tự phụ đích tiểu tử."
Dương Tiểu Thiên di nhưng nói nói: "Đây không phải tự phụ, mà là tự tin."
Dương Tiểu Thiên tinh nghịch lúc xảo trá tai quái, tiêu sái không cấm, đứng đắn vận may ổn thần ngưng, đoan trang nghiêm túc, có...khác một cổ khiếp người ra oai. Cái kia Trương Đường Chủ nghe vậy phía dưới ngạo khí đốn tiết, chưa phát giác ra nghẹn họng nhìn trân trối không từ mà chống đỡ.
Chợt nghe một người hán tử lớn tiếng nói: "Đường chủ không cần cùng hắn nhiều tốn nước miếng, chúng ta bày xuống kiếm trận, lấy tính mệnh của hắn chính là."
Cái kia Trương Đường Chủ hơi trầm ngâm, tựa đầu một điểm, giơ kiếm vung lên, nói: "Bày trận."
Tiếng vừa rơi, bóng người tề động, tám gã hán tử mũi kiếm nhảy lên, dựng đứng trước ngực, nhưng di động về phía sau bước chân hướng phía trước bức lai, đem Dương Tiểu Thiên vây quanh ở chính giữa. Dương Tiểu Thiên khí định thần nhàn, ngưng mắt nhìn lại, chỉ thấy tám gã hán tử so le sai lập, chỗ đứng phương vị, làm như một tòa Bát Quái kiếm trận, nhưng này Trương Đường Chủ chen chân trong đó, giống như trong lúc trận chi đầu mối then chốt, vừa giống như một tòa Cửu Cung trận đồ.
Hắn giao đấu đồ chi học biết không nhiều, không rõ lắm, cảm thấy cảnh giác, quyết định một cái không nóng không vội đích chủ ý, lập tức đôi lông mày nhíu lại, trầm giọng quát: "Mỹ nhân đường chủ, đao kiếm không có mắt, bị thương thuộc hạ của ngươi, ngươi cũng không nên oán người."
Trương Đường Chủ lạnh lùng khẽ hừ, cũng không đáp lời, giơ kiếm trước đâm, đột nhiên xông thẳng lại.
Dương Tiểu Thiên cánh tay vừa nhấc, giơ tay lên bên trong đích nhánh cây một cách, lầm tưởng trường kiếm đích thế tới, bỗng nhiên trên lên chọn đi. Đột nhiên, đến kiếm đột nhiên mất, tinh mang bạo phát, một mảnh hàn điện tựa như kiếm mạc phút chốc do tứ phương vọt tới. Dương Tiểu Thiên chấn động, vội vàng nhánh cây dựng lên, quay tròn thân thể xoay tròn, mạnh mà kéo dài qua một bước, bỗng kiếm thế vừa thu lại, ẩn phong tại khuỷu tay, ngay sau đó trở tay một kiếm, liền hướng sau lưng đâm tới.
Dương Tiểu Thiên quyết định không nóng không vội đích chủ ý, nghĩ thầm mặc kệ đây là cái gì kiếm trận, thủ lãnh nhất định là Trương Đường Chủ, chính mình chỉ cần đem Trương Đường Chủ chế trụ, kiếm trận xứng đáng tự sụp đổ, cho nên Dương Tiểu Thiên ánh mắt như điện, lúc nào cũng lưu ý Trương Đường Chủ phương vị, vừa mới cái kia trở tay một kích, chính là lấy Trương Đường Chủ đích cổ họng, Dương Tiểu Thiên nghĩ đến cố dù không sai, nhưng là bởi vì kiếm trận dùng Trương Đường Chủ cầm đầu, cho nên tám kiếm tiến thối chi tế, ai cũng dùng Trương Đường Chủ làm chủ, giữa lẫn nhau dầy đặc hô ứng, tựa như não chi sử cánh tay một khối, muốn chế trụ Trương Đường Chủ thật sự là nói dễ vậy sao.
Dương Tiểu Thiên lần thứ hai phóng ra, kiếm lại thất bại, tuấn mục lóe lên, nhưng thấy cái kia dầy đặc đích kiếm mạc phảng phất giống như một tòa hàn quang bắn ra bốn phía đích gấm bình, lần này thối kia tiến, thế tới như điện, chợt lại vọt tới. Kiếm kia màn chồng chất, nếu không không hề sơ hở khả thừa lúc, liền cái kia Trương Đường Chủ đích thân thể cũng đã biến mất, rơi vào đường cùng, Dương Tiểu Thiên trước cầu tự bảo vệ mình, hai chân nhanh áp chế, mãnh liệt hướng hơi nghiêng tránh đi.
Dương Tiểu Thiên thân hình còn không có đứng vững, đột nhiên cảm giác vài gió lạnh bỗng dưng tập tới gần sau lưng yếu huyệt, vội vàng vòng eo nhéo một cái, vận khí ra quyền, phản tay khẽ vẫy, đem cái kia gió lạnh ngăn liễu~ một xích(0,33m). Dương Tiểu Thiên lách mình tránh lui, hiểm hiểm bị thua, không khỏi thầm giật mình, cấp tốc nghĩ ngợi nói: "Nho nhỏ một tòa kiếm trận, lại có uy lực lớn như vậy, nếu không thống hạ sát thủ, hôm nay chỉ sợ khó có thể nịnh nọt."
Nghĩ kĩ niệm không đã, nhưng thấy cái kia Trương Đường Chủ bỗng nhiên hiện thân, vội vàng động thân một kiếm, đột nhiên đâm tới.
Không ngờ Trương Đường Chủ trở tay đánh trả, đến kiếm kình lực rất mạnh, trường kiếm cùng nhánh cây tương giao, phát ra "Đinh" đích một tiếng giòn vang, Dương Tiểu Thiên chưa phát giác ra rời khỏi một bước, mà Dương Tiểu Thiên trong mắt Trương Đường Chủ cái kia thanh trường kiếm lại biến mất không thấy. Dương Tiểu Thiên đích võ công đã Đăng Đường áo, giao thủ mấy chiêu, tức đã nhìn ra tám một hán tử rất được thượng thừa kiếm pháp đích bí quyết, mỗi người tạo nghệ bất phàm, đơn đả độc đấu, đã không phải bình thường nhân vật khả địch, hợp thành liễu~ chỗ ngồi này kiếm trận, liên thủ tấn công địch, hắn chỗ lợi hại, càng là không như bình thường.
Dương Tiểu Thiên lúc này không dám đơn giản hoạt động, tay phải đích nhánh cây kiệt lực phòng thủ, tay trái tắc chính là ám súc công lực, thỉnh thoảng dùng cái kia uy mãnh tuyệt luân « Vô Tự Thiên Thư » bên trong đích võ công cùng đối phương kịch chiến không ngớt. Trong lúc kích chiến, tám kiếm giao thoa, kiếm quang như dệt, kịch chiến dần dần lâu, trận pháp chấn động, càng thấy rất nhanh, uy lực của nó mạnh mãnh liệt, đại xuất Dương Tiểu Thiên tưởng tượng bên ngoài. Nhưng Dương Tiểu Thiên gặp nguy không loạn, như cũ thủ vững đầu trận tuyến, cấp cấp chằm chằm vào Trương Đường Chủ đích thân hình, để tùy thời mà động, nhất cử đem nàng bắt giữ. Chén trà nhỏ qua đi, Dương Tiểu Thiên thái dương dần dần thấy đổ mồ hôi, có thể thấy được tình hình chiến đấu kịch liệt một trong ban.
Chợt nghe Trương Đường Chủ kêu lớn: "Dương tiểu tử, chỉ cần ngươi nhận thua, Bổn đường chủ cho ngươi rơi cái toàn thây."
Dương Tiểu Thiên lạnh lùng khẽ hừ, bất vi sở động.
Trương Đường Chủ lại nói: "Ta đây tám sao kiếm trận, chính là Từ Hàng Tĩnh Trai đích người xuống cũng khó may mắn thắng, ngươi như nếu không biết điều, liền chỉ có phấn thân toái cốt..."
Liễu~ chữ không ra, một thân ảnh nhanh phốc tới, kiếm thế một cái, mãnh liệt hướng ngực bụng trong lúc đó đâm đến.
Nguyên lai kiếm kia trận chuyển động cực nhanh, Dương Tiểu Thiên mặc dù vận đủ thị lực, cũng khó xuyên thấu qua lập loè như điện đích chói mắt kiếm quang, bắt đến Trương Đường Chủ hay thay đổi phương vị, nhưng Trương Đường Chủ mở miệng nói chuyện, Dương Tiểu Thiên theo tiếng tới, Trương Đường Chủ liền không chỗ nào che dấu,ẩn trốn liễu~. Trong lúc cấp thiết, Trương Đường Chủ dục tránh đã trễ, chỉ phải giơ kiếm thượng chọn, phút chốc hướng đến kiếm cách đi.
"Đinh" đích một tiếng giòn vang, Trương Đường Chủ cánh tay phải một hồi nhức mỏi, trường kiếm hiểm hiểm rời tay, thân thể áp chế lui hai bước. Dương Tiểu Thiên có chút dừng lại, chợt lại thả tay xuất kiếm, mãnh liệt thượng một bước, đột nhiên vung đi. Sự tình ra ngoài ý muốn, Trương Đường Chủ luống cuống tay chân, không dám đón đở, thân thể nhoáng một cái, gấp hướng hơi nghiêng nhảy tới. Dương Tiểu Thiên thật vất vả thoát ra kiếm mạc, tìm tới Trương Đường Chủ, làm sao có thể làm cho nàng lần nữa che dấu,ẩn trốn, miệng quát: "Chạy đi đâu?"
Nói xong như bóng với hình, đuổi tới. Trong lúc đó, quát mắng liên tục, tám kiếm đủ vũ, chặn Dương Tiểu Thiên đích đường đi.
Dương Tiểu Thiên giận tím mặt, trong miệng rống lên một tiếng nói: "Đồ không biết sống chết."
Nói xong phấn khởi dũng mãnh phi thường, triển khai tài lĩnh ngộ đến đích kiếm pháp, một kiếm tiếp theo một kiếm, mãnh liệt hướng tám kiếm công tới.
Phải,nên biết « Vô Tự Thiên Thư » hỗn hợp liễu~ « Ma Thần Tà Công » đích kiếm pháp, không tại chiêu thức chi huyền ảo, không tại nội lực chi hùng hồn, mà là cái kia bàng bạc đích khí khái, nghiễm nhiên đích dũng mãnh phi thường, nếu có được hắn thần tủy, thi triển ra hùng hậu ngưng trọng, đều có một cổ khiếp người ra oai, mà Dương Tiểu Thiên theo hai chủng thượng cổ thần công bên trong lại càng lĩnh ngộ ra so « Vô Tự Thiên Thư » hỗn hợp liễu~ « Ma Thần Tà Công » đích kiếm pháp càng thêm lợi hại đích kiếm pháp đi ra, bên cạnh căn bản cũng không có nhìn thấy như vậy đích kiếm pháp, nếu không Dương Tiểu Thiên lần đầu tiên thi triển, còn không phải rất chỉ do, cái này tám sao kiếm trận phỏng chừng không phải là Dương Tiểu Thiên đối thủ.
Dương Tiểu Thiên đánh lâu không dưới, trong lòng dần dần cảm giác không kiên nhẫn, mắt thấy Trương Đường Chủ lại đem che dấu,ẩn trốn tại kiếm trận, chưa phát giác ra phát tức giận, huy kiếm cường công, dùng tới liễu~ mới lĩnh ngộ được đích kiếm pháp, mặc dù hỏa hầu còn thấp, tám kiếm cũng tự ngăn cản không nổi. Chỉ một thoáng, công thủ lẫn nhau dễ dàng, tám kiếm liên tiếp lui về phía sau, kiếm trận không phá tự giải, thành liễu~ liên thủ cự địch đích cục diện.
Trương Đường Chủ né tránh hơi nghiêng, mắt thấy kiếm trận không thể thành hình, Dương Tiểu Thiên đích dũng mãnh phi thường khó ngăn cản, cố ý gia nhập trận chiến, mưu đồ ổn định đầu trận tuyến, khôi phục kiếm trận, tiếc rằng Dương Tiểu Thiên vãng lai truy kích, duệ không thể át, tám kiếm tiến thối né tránh, thân hình bất định, khó có thể nhúng tay, chưa phát giác ra liên tục dậm chân, trong lòng gấp nộ giao tóe. Trương Đường Chủ không thể nghi ngờ là cái vội vàng xao động đích người, một thấy cạnh mình rơi xuống hạ phong, chính mình lại không có pháp nhúng tay, mặt mày trong lúc đó, sát khí xoay mình tuôn, nổi giận gầm lên một tiếng, cử động giơ tay lên, một cái hắc thấm thoát mấy cái gì đó, thẳng hướng Dương Tiểu Thiên đỉnh đầu vọt tới.
Dương Tiểu Thiên nhãn quan tứ phương, tai nghe tám mặt, vừa thấy vật kia thế tới kình (sức lực) gấp, mang chút tiếng xé gió, lập tức liền biết cái kia là ám khí, lập tức cánh tay phải vừa nhấc, một kiếm hướng ám khí điểm đi, cánh tay trái vung lên, đem một gã hán tử đẩy lui ba thước. Chỉ nghe "Sóng" đích một tiếng, một hồi xanh đầm đìa đích Hỏa tinh, từng ly từng tý, chợt tráo mà xuống. Dương Tiểu Thiên chấn động, vội vàng kề sát đất gấp tháo chạy, nghĩ thầm né qua cái kia quyển(vòng) ánh lửa. Tiếc rằng hắn ứng biến mặc dù nhanh chóng, một châm lửa tinh ★ vẫn đang chiếu vào phía sau lưng của hắn, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy sau lưng nóng lên, Hỏa tinh lan tràn, đã xem sau lưng của hắn đích quần áo đốt (nấu) gặp.
Chợt nghe một cái giống như âm thanh thiên nhiên loại đích nữ tử thanh âm gấp giọng nói: "Thiên nhi nhanh lên nằm hạ, nhấp nhô."
Người theo thanh đến, một đầu bạch sắc nhân ảnh vòng vo một chuyến, Trương Đường Chủ cùng cái kia tám cái chữ Hán, lập tức trường kiếm rơi xuống đất, nguyên một đám biến thành tượng đất, đều bị chế trụ huyệt đạo.
Dương Tiểu Thiên một hồi quay cuồng, dập tắt trên lưng đích ngọn lửa, chợt thấy đùi phải không tiện, thoáng nhìn phía dưới, chỉ thấy cong gối ở phía trong thình lình một quả sắc hiện ám lam đích {Ngâm độc} ngân châm, lộ ra một đoạn châm vĩ. Dương Tiểu Thiên từ bị « Vô Tự Thiên Thư » , « Ma Thần Tà Công » cùng với Hỏa Long quả thay đổi thể chất về sau, thế gian kỳ độc đối với hắn mà nói căn bản là mặc kệ tác dụng, nhưng Trương Đường Chủ sử dụng bực này ác độc đích ám khí, ám khí ra tay, lại phục không kêu một tiếng, cái này nhưng chân chính đưa hắn chọc giận. Chỉ thấy hắn gở xuống độc châm, động thân đứng dậy, lạnh lùng khẽ hừ, nói: "Thật là ác độc đích tâm địa, xem ra tha cho ngươi không được."
Trong lời nói, hai mắt tận xích, đi lại ngưng trọng, thẳng hướng Trương Đường Chủ trước người bức tới.
Dương Tiểu Thiên lần đầu tiên sát cơ cùng một chỗ, Trương Đường Chủ sợ đến vỡ mật, tiếc rằng huyệt đạo bị chế, miệng không thể nói, thân không thể động, cũng chỉ có mặc cho xâm lược liễu~. Chợt thấy bóng người lóe lên, một cái bạch y nữ tử ngăn cản trước người, trong miệng chậm rãi nói ra: "Thiên nhi, ngươi muốn giết mất đi kháng lực loại người sao?"
Bạch y nữ tử như là đón Lạc Thủy đưa tới gió đêm, một bộ màu trắng áo dài theo gió phật dương, nói không hết đích phiêu dật, cúi ngắm Thanh Lưu, thong dong tự nhiên. Trên lưng treo tạo hình trang nhã đích cổ kiếm, bằng thêm nàng ba phần anh run sợ khí, cũng giống như tại nhắc nhở người khác nàng có Thiên Hạ Vô Song đích kiếm thuật, theo Dương Tiểu Thiên đích góc độ nhìn lại, vừa vặn trông thấy một đạo ánh mặt trời chiếu vào trên người của nàng, đem nàng đắm chìm trong ôn nhu ánh mặt trời ở phía trong, đặc biệt cường điệu nàng như thiên địa linh khí mà sinh, như sông nhạc loại phập phồng rõ ràng đích tú lệ hình dáng.
Dương Tiểu Thiên không khỏi tuôn ra khởi cảm giác kinh diễm. Nhưng bạch y nữ tử đích tươi đẹp lại cùng với khác nữ tử tuyệt không giống nhau, là một loại "Nước trong ra bông sen, tự nhiên đi hoa văn trang sức" như vậy tự nhiên đích, không gì sánh kịp đích thực thuần tố đích thiên sinh lệ chất, nàng hàng lâm đem bả hết thảy chuyển hóa làm không núi Linh Vũ đích thắng cảnh, như thực giống như huyễn, động lòng người đến cực điểm điểm. Nàng mặc dù hiện thân thế gian, lại giống như tuyệt không nên đưa thân vào cái này không xứng với khởi thân phận nàng đích trần tục chi địa, vẻ đẹp của nàng con mắt thanh lệ như mặt trời tại triều hà ở phía trong bay lên, lại có thể vĩnh viễn bảo trì nào đó thần bí không lường được đích bình tĩnh.
Người tới thình lình đúng là Từ Hàng Tĩnh Trai đương gia, có tiên tử danh xưng là đích Sư Phi Huyên, khó trách nàng nhấc tay trong lúc đó, liền có thể chế trụ chín người đích huyệt đạo.
Dương Tiểu Thiên ánh mắt vừa nhấc, nhìn thấy người tới lại là Từ Hàng Tĩnh Trai đích Sư Phi Huyên, vốn là khẽ giật mình, tiện đà vui mừng quá đỗi, bái phục (V) trên mặt đất, tiếng hoan hô nói: "Thiên nhi bái kiến sư cô."
Đệ 134 chương thượng cổ kỳ thư
Vài năm qua đi, Sư Phi Huyên rõ ràng một điểm biến hóa cũng không có, có lẽ hay là như vậy đẹp Như Tiên nữ, nàng một cái nhăn mày một nụ cười phảng phất còn rõ mồn một trước mắt, tựa như thuần khiết đích hoa bách hợp, nghĩ đến nàng tựu nếu như đưa thân vào cổ tích bên trong đích tiên cảnh, Sư Phi Huyên không thuộc về trần thế, càng giống là một cái rơi xuống phàm trần bên trong đích Smart, mỗi khi thấy không sạch sẽ là bầu trời bao la mà áp lực khổ sở lúc Dương Tiểu Thiên đều tự nói với mình có một loại phẩm chất có thể ngạo nghễ thế tục, có một loại người có thể siêu thoát vật lẫn lộn đích ràng buộc, thiên địa cuồn cuộn, đứng thẳng bản tâm. Sư Phi Huyên tựa như một cái thiện lương đích thiên sứ loại, phảng phất chỉ cần có nàng tại bên người hết thảy đều trở nên yên lặng tường hòa.
Hương nến trận trận, thiền âm lượn lờ, một điểm thần minh linh đài ấn.
Áo đạo phần phật, trường kiếm xanh mượt, vắng nhập biển người dẫn đến bụi bậm.
Đến thế gian tiên tử, ra Thủy Phù Dung, kinh tài tuyệt diễm bờ sông hiện.
Tâm giống như bàn thạch, ý như Thương Sơn, thẳng đem bả từ lang dưới thân kiếm tổn thương.
Phật tâm buồn phiền, Từ Hàng phổ độ, vứt bỏ thân chỉ vì chúng sinh khổ.
Không giận không hỉ, không yêu không đau nhức, quay đầu liền đã mọi sự không.
Mặt đẹp phi hà, khóe miệng sinh xuân, Đạo Tâm tung luyện cũng bị vây hãm.
Không hề bận tâm, trời cao không dấu vết, liền có cuồng dại cũng nằm mộng.
Thiệt tình , bản tính tinh khiết nhưng, Long Tuyền tận hiện con gái tình.
Hữu tình vô tình, si tình tuyệt tình, nhẫn phất ống tay áo đạp sóng đi.
Sư Phi Huyên bày khoát tay chặn lại, nói: "Ngươi bắt đầu đứng đậy, sư cô hỏi ngươi, mấy người kia xử trí như thế nào?"
Dương Tiểu Thiên nghe vậy đứng dậy, trong miệng nói ra: "Những người này đêm qua tập kích Đông Phương Thế Gia, tâm địa quá độc, Thiên nhi muốn..."
Ánh mắt thoáng nhìn Trương Đường Chủ bọn người đích hình tượng, lập biết huyệt đạo bị chế, phía dưới, rốt cuộc nói không nên lời.
Sư Phi Huyên "Ừm" liễu~ một tiếng, nói: "Phụ thân ngươi năm đó mới bước chân vào giang hồ, võ công cũng không khả thị, nhưng liên Thái Tông Lý Thế Dân cùng ta đối với hắn cũng lau mắt mà nhìn, ngươi biết đó là cái gì duyên cớ?"
Sư Phi Huyên đối với cái này vị sư muội đích nhi tử, ngày thường cực kỳ sủng ái, giờ phút này dường như có chủ tâm dạy bảo một phen, nói về lời nói đến, thần thái nghiêm túc và trang trọng, ngữ khí tuấn nghiêm, Dương Tiểu Thiên giương mắt vừa nhìn, chưa phát giác ra trong lòng rùng mình, cảm thấy ngoài ý muốn. Sư Phi Huyên tựa đầu một điểm, chính mình nói tiếp: "Phụ thân ngươi khí độ rộng rãi, bền gan vững chí, tiểu tiết không câu nệ, đại thể không qua loa, trong cả đời, không tổn thương vô tội, lại càng không giết mất đi kháng lực loại người, mà ngay cả tử địch của hắn đối với hắn cũng kính sợ ba phần..."
Giảng đến nơi đây, Dương Tiểu Thiên đã biết Sư Phi Huyên ý chỗ chỉ, thân thể một cung, khoanh tay nói tiếp: "Thiên nhi không biết mấy người kia huyệt đạo bị quản chế..."
Sư Phi Huyên bày khoát tay chặn lại, ngắt lời nói: "Ngươi không cần giảng, làm người phải làm nghiên vài tại vi (hơi), tâm ý sơ động, chính người liền chính, tà người đã tà, thị phi cơ hội, đang tại lần này chừng mực, ngươi không bắt bẻ tình hình thực tế, hành động theo cảm tình, như không phải ta hiện thân uống ngăn, hôm nay đích kết quả như thế nào?"
Dương Tiểu Thiên không phản bác được, khom người vâng vâng.
Sư Phi Huyên tiếp tục nói: "Ta sớm đã tới rồi, hết thảy đều đã nhìn đến tinh tường, ngươi đi hiểm khoe khoang kỹ xảo, nói xằng lời nói sắc bén, tung có vài phần nhân hậu chi tính, cùng phụ thân ngươi khác quá nhiều. Ai, ta không biết nhà các ngươi con người làm ra gì yên tâm cho ngươi đi ra?"
Sư Phi Huyên nói đi giảng đi, mặc dù lập ý khuyên nhủ Dương Tiểu Thiên, nhưng này cưng chiều đích tình ý, cuối cùng khó có thể che dấu.
Dương Tiểu Thiên vừa nghe Sư Phi Huyên ngữ khí chuyển trì hoãn, lập tức ngẩng đầu lên, mặt mày hiên động, trong miệng nói ra: "Sư cô, ngài không biết, Thiên nhi lần này ra ngoài, đúng là dâng tặng bà nội chi mệnh..."
Dương Tiểu Thiên đương nhiên là nói dối.
Sư Phi Huyên đôi mi thanh tú nhíu một cái, khua tay nói: "Việc này quay đầu lại nói tiếp, ngươi nói mấy người kia đến tột cùng xử trí như thế nào?"
Dương Tiểu Thiên vô tình nói: "Để cho chạy tính toán a."
Sư Phi Huyên mỉm cười, nói: "Ngươi không truy cứu đêm qua đích tình hình cụ thể và tỉ mỉ rồi?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Thiên nhi nghĩ thông suốt, một cái nho nhỏ thủ lĩnh, biết cũng là có hạn."
Sư Phi Huyên nói: "Nhưng nàng dù sao cũng là một cái đường chủ ah."
Dương Tiểu Thiên nói: "Đường chủ cũng không sai biệt lắm, ta xem lúc trước một cái khác cô gái áo đen mới được là mấu chốt, Thiên nhi phỏng chừng chính là lúc trước cái kia cô gái áo đen phân công đồ chúng nhấc lên phong làm sóng, ta chính là nghiêm hình bức cung, sợ cũng hỏi không ra như thế về sau."
Sư Phi Huyên nghe vậy phía dưới, trên mặt mỉm cười một chút nói: "Khó được ngươi tâm tư kín đáo, sư cô tựu thay ngươi thả người liễu~."
Nói xong xoay người, bấm tay liên đạn, giải khai chín người huyệt đạo, tuấn thanh nói tiếp: "Nhanh rời Lạc Dương. Nếu dám kéo dài, sẽ cùng ta gặp nhau, định tất nhiên trọng trách, đi thôi."
Trương Đường Chủ nghe được Dương Tiểu Thiên cùng Sư Phi Huyên hai người đích nói chuyện, sớm biết áo trắng thân phận của cô gái, ở đâu còn dám dừng không đi, huyệt đạo một giải, lẫn nhau lấy thức dậy ở dưới binh khí, hung hăng nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, tràng diện lời nói cũng không bàn giao một câu, lần lượt ra cửa phòng, như bay chạy đi, trong nháy mắt liền đã không thấy. Những người này rời đi về sau, Dương Tiểu Thiên khuôn mặt một chuyến, cười hì hì mục rót Sư Phi Huyên nói: "Sư cô làm sao sẽ tại Lạc Dương đâu này?"
Sư Phi Huyên mỉm cười, thân thủ phủ khẽ vỗ Dương Tiểu Thiên đích đỉnh đầu, nói: "Gần đây giang hồ nghe đồn « Hoàng Đế Nội Kinh » tái hiện giang hồ, sư cô cũng xuống núi đến xem náo nhiệt."
Dương Tiểu Thiên bối rối hỏi: " « Hoàng Đế Nội Kinh » là cái gì ah?"
Sư Phi Huyên nói: "Ngươi biết Tứ đại kỳ thư sao?"
Dương Tiểu Thiên tựa đầu một điểm, trong miệng nói ra: "Biết rõ, trước kia nghe phụ thân nói qua."
Sư Phi Huyên nói: " « Hoàng Đế Nội Kinh » tựu là chân chính đích Tứ đại kỳ thư một trong."
Nguyên lai từ Bàn Cổ khai thiên tích địa hậu, Thần Ma hoành hành đại địa, là vì <Thần Thoại Thời Đại>, khi đó anh hùng xuất hiện lớp lớp, xuất hiện làm hậu thế truyền lại tụng đích đại thần, bất quá cái kia cũng chỉ là hậu nhân đích truyền thuyết, bất quá khi lúc tại trong nhân loại, xuất hiện bốn vị thủ hộ Thần Châu đại địa đích kỳ nhân, phân biệt là nước, phong, hỏa, thổ, bốn vị kỳ nhân sáng tạo ra, tạo ra « Hoàng Đế Nội Kinh » , « Vô Tự Thiên Thư » , « Ma Thần Tà Công » , « Vạn Thánh Kiếm Điển » về sau đều đạt tới phá toái hư không đích cảnh giới, hơn nữa trên giang hồ, còn có một thập phần thần bí đích môn phái, thì phải là Huyễn Cảnh Tiên Môn, Huyễn Cảnh Tiên Môn làm đầu cổ kỳ nhân nước sáng chế, nước là Tứ đại kỳ trong đám người duy nhất đích nữ tử, tại tu luyện « Vạn Thánh Kiếm Điển » đạt tới hư không cảnh giới hậu, lưu lại « Vạn Thánh Kiếm Điển » cho môn nhân, làm cho môn nhân khám phá trong đó Huyền Cơ, Huyễn Cảnh Tiên Môn một mực dùng phá toái hư không làm mục tiêu, truy cầu thành tiên chi đạo, bất quá hậu nhân tư chất có hạn, thẳng đến ngàn năm trước, xuất hiện một gã kỳ nữ tử —— thì ra là về sau Từ Hàng Tĩnh Trai đích sáng lập người nước Tử Di, tuy nhiên nước Tử Di tu luyện đến « Vạn Thánh Kiếm Điển » đích tầng thứ bảy thiên, nhưng là như trước không cách nào đạt tới tầng thứ tám đích tại chỗ phi thăng, về sau nàng nản chí đích rời đi Huyễn Cảnh Tiên Môn, ý định trải qua ẩn cư đích cuộc sống, xem có thể không tham tường ra tầng thứ tám đích cảnh giới đi ra, bất quá tham tường liễu~ hai mươi năm, y nguyên không hề tiến triển, Huyễn Cảnh Tiên Môn tại biết rõ nước Tử Di đích hiện trạng hậu, khai đạo nước Tử Di khác lập môn phái, nước Tử Di tại đây hai mươi năm tới cũng suy nghĩ cẩn thận rất nhiều, đã không thể đạt tới phá toái hư không, ít nhất có thể vì thiên hạ làm một ít cống hiến, vì vậy sáng lập Từ Hàng Tĩnh Trai, gồm « Vạn Thánh Kiếm Điển » võ công kết hợp lại, mặt khác sáng tạo ra « Từ Hàng Kiếm Điển » đi ra, cũng dùng phụ trợ thiên hạ minh quân vi nhiệm vụ của mình.
Mà phong kỳ nhân sở sáng tạo ra đích « Ma Thần Tà Công » đã bị người trong ma đạo coi là thân là, tại mấy ngàn năm trước, Ma Môn xuất hiện một vị kiệt xuất cao thủ —— nguyên ma Thiên Tôn, nguyên ma Thiên Tôn tập đắc « Ma Thần Tà Công » hậu, cũng không có đạt tới phá toái hư không đích cảnh giới, về sau nản chí phía dưới, quy ẩn sơn dã, ai biết hắn ái tử tàn bị giết hại, nguyên ma Thiên Tôn dưới sự giận dữ, tái xuất giang hồ, trên giang hồ nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu, về sau nguyên ma Thiên Tôn tại Huyễn Cảnh Tiên Môn đích dưới sự trợ giúp, thu hồi giết nộ, ẩn lui giang hồ, nguyên ma Thiên Tôn có cảm giác « Ma Thần Tà Công » đích cường đại, vì vậy đem « Ma Thần Tà Công » giấu ở một cái chỗ thần bí, nhưng là hắn lúc tuổi già lại muốn nếu như không thể đem thượng cổ thần công lưu truyền xuống, thật sự thẹn với thượng cổ kỳ nhân đích đích khổ tâm, nhưng là lúc ấy nguyên ma Thiên Tôn đã đến bất hoặc chi năm, « Ma Thần Tà Công » bên trong đích một ít kỳ diệu chỗ đã sớm không nhớ rõ, nhưng là nguyên ma Thiên Tôn như trước dựa theo trí nhớ, đem « Ma Thần Tà Công » viết đi ra, chia làm sáu cuốn, cái này là về sau bị người trong Ma môn xưng là thần vật đích « Thiên Ma Sách » bởi vì « Thiên Ma Sách » để lại « Ma Thần Tà Công » đích tinh tủy, cho nên tại Ma Môn đám người ở bên trong, y nguyên có phá toái hư không đích cảnh giới, mà đổi thành bên ngoài hai vị kỳ nhân đích « Vô Tự Thiên Thư » cùng « Hoàng Đế Nội Kinh » thì càng gia thần bí, chỉ biết là tại triều Hạ thời kì xuất hiện qua, về sau nghe đồn « Vô Tự Thiên Thư » bị nhất đại Chiến thần —— Long Dương Thiên tập đắc, tại Long Dương Thiên quy ẩn giang hồ hậu, Long Dương Thiên đem « Vô Tự Thiên Thư » làm một ít sửa chữa, đem tinh túy khắc lục tại Chiến Thần Điện ở phía trong, Chiến Thần Điện hoàn cảnh chung quanh tự thành thế giới, có Ma Long thủ hộ, có ngoại giới không có đích kỳ hoa dị thảo, đại điện rộng lớn khôn cùng, đỉnh điện khắc đầy liễu~ Chu Thiên Tinh Đấu, Chiến Thần Điện còn có thể tự hành di động, theo mà thay đổi vị trí, thẳng đến có cơ duyên đích người xuất hiện, người này chính là Quảng Thành tử, Quảng Thành tử ngẫu nhiên tiến vào Chiến Thần Điện, chứng kiến Chiến Thần Điện ở phía trong khắc lục đích văn tự, vì vậy đem hắn xưng là « Chiến Thần Đồ Lục » mà Quảng Thành tử tập mà vượt mặt đích võ công, đạt tới phá toái hư không đích cảnh giới, Quảng Thành tử lại đem cái này võ công ghi chép lại, là vì « Trường Sinh Quyết » mặt khác, « Hoàng Đế Nội Kinh » chỉ biết là bị Hiên Viên hoàng đế tìm được, cho nên Hiên Viên hoàng đế tài có thể đánh bại Xi Vưu, sáng lập Hoa Hạ nhất tộc, về sau Hiên Viên hoàng đế đem tinh túy ghi chép lại, hậu người coi là « Tu Sinh Tâm Kinh » bất quá bởi vì « Hoàng Đế Nội Kinh » cùng « Tu Sinh Tâm Kinh » quá mức thần bí, hậu nhân chỉ đem « Trường Sinh Quyết » , « Thiên Ma Sách » , « Từ Hàng Kiếm Điển » cùng « Chiến Thần Đồ Lục » Tứ thư xưng là Tứ đại kỳ thư.
Sau đó, đến Xuân Thu Chiến quốc thời kì cuối, Tần Thủy Hoàng Doanh Chính nhất thống thiên hạ hậu, vi củng cố chính mình đích thống trị, hắn hạ lệnh đốt sách chôn người tài, nhưng thật ra là Tần Thủy Hoàng vì mình thành tiên mà lệnh thủ hạ của mình ba nghìn thuật sĩ mượn cơ hội trắng trợn cướp đoạt tất cả tông môn đích bí tịch bảo vật, nghe nói còn có một mục đích đúng là lại để cho dân chúng quên một cái họ Hạng đích anh hùng, hắn lệnh ba nghìn thuật sĩ kiến tạo chính mình đích lăng mộ đến gửi chính mình vơ vét đến đích bảo vật, có thể nói Tần Thủy Hoàng đích kế hoạch thành công một nửa, lần này trong biến cố chín thành đích tông môn vì vậy mà diệt vong, chỉ có số rất ít đích môn phái bảo tồn xuống dưới, đúng vậy cũng mất đi rất nhiều tông môn đích bí tịch cùng bảo vật, từ đó tựu không còn có nghe nói qua phá toái hư không đích sự tình.
Tần Thủy Hoàng lần này đích đốt sách chôn người tài, tu đạo đích suy sụp là có thể đoán được đích, cận tồn đích môn phái ào ào phong núi, dùng tĩnh tu hi vọng có thể thông qua khổ cho của mình tu dùng khuy thiên đạo, đúng vậy những môn phái này cũng nên phát triển cùng sinh tồn đích, vì vậy liền đem một ít dễ hiểu đích Luyện Khí phương pháp truyền cùng ngoại sự đệ tử, dùng khiến cho bọn hắn phòng thân chi dùng, vì vậy những này Luyện Khí thuật trải qua phát triển tựu thành lúc sau truyền lưu rất rộng đích nội công tâm pháp.
Mà lần này đích trong biến cố, « Trường Sinh Quyết » , « Thiên Ma Sách » , « Từ Hàng Kiếm Điển » cùng « Chiến Thần Đồ Lục » bảo tồn nhất nguyên vẹn, vì vậy thì có nếu như có thể hoàn toàn hiểu thấu đáo trong sách đích Huyền Cơ, có thể phá toái hư không đắc đạo mà đi thuyết pháp.
Trong đó « Thiên Ma Sách » là Mặc môn đích đệ tử tạo thành đích môn phái Ma Môn đích trấn môn chi bảo, không phải Ma Môn đệ tử không được truyền thụ, mà « Từ Hàng Kiếm Điển » thì là Từ Hàng Tĩnh Trai đích công pháp, « Trường Sinh Quyết » Đạo giáo đích đại biểu, do Quảng Thành tử còn sót lại cho Đạo giáo người trong, nhường đường trong giáo người bảo vệ trung nguyên.
Đệ 135 chương hai phái sáu đạo
Mà « Chiến Thần Đồ Lục » thì là cái này bốn bản kỳ thư trung thần bí nhất đích một quyển, bởi vì thời gian đã lâu, hậu nhân truyền thừa đích đã muốn không hề nói nó là một quyển sách, mà nói nó là hoàng đế phi thăng lúc kiến tạo đích một kiện thần kỳ đích pháp khí, trong đó ghi lại hoàng đế đích một thân sở học, tận tan cùng bốn mươi chín bức bích hoạ ở bên trong, thậm chí hoàng đế phá toái hư không lúc đích cảnh giới cũng có thể theo cuối cùng đích một bức bích hoạ trung cảm nhận được, hắn không phải bất luận kẻ nào có thể có được đích, hết thảy chỉ có dựa vào cơ duyên.
« Hoàng Đế Nội Kinh » cùng « Vô Tự Thiên Thư » đích mơ hồ truyền lưu, khiến cho cái này hai quyển sách tại người giang hồ trung tiên thiếu không ai biết, rất nhiều người đều đem bả lưỡng sách nói nhập làm một rồi, đương nhiên ngoại trừ « Trường Sinh Quyết » , « Thiên Ma Sách » , « Từ Hàng Kiếm Điển » cùng « Chiến Thần Đồ Lục » Tứ thư bên ngoài, còn có một chút tu đạo điển tịch truyền lưu xuống dưới, bất quá rất nhiều đều là không trọn vẹn không được đầy đủ đích, những này điển tịch có tại một ít trong môn phái, mà một ít tất bị một vài gia tộc bảo tồn, bởi vậy tựu tạo thành một ít thế gia.
Theo thời gian đích trôi qua, về phá toái hư không đích truyền thuyết tuy nhiên không ngừng, tuy nhiên lại không còn có nghe nói có người có thể phi thăng, dần dần mọi người cũng chỉ làm đó là mọi người truyền thuyết mà thôi, bất quá tại Huyễn Cảnh Tiên Môn ở bên trong, trăm năm trước xuất hiện một cái kỳ nữ tử, cái này là dân gian lưu truyền rộng rãi đích nữ anh hùng —— Hoa Mộc Lan, Hoa Mộc Lan chẳng những nguyên vẹn đích tham tường ra « Vạn Thánh Kiếm Điển » đích huyền bí, càng đạt đến phá toái hư không đích cảnh giới, nhưng là nàng buông tha cho thành tiên đích cơ hội, gả cho Ngụy Quốc lục vương tử, trải qua chích (chỉ) ao ước uyên ương không ao ước tiên đích cuộc sống, mà Hoa Mộc Lan đích sự tình, tại Huyễn Cảnh Tiên Môn trung quảng vi truyền đến, bởi vì Hoa Mộc Lan chứng minh rồi « Vạn Thánh Kiếm Điển » có thể đạt tới phá toái hư không đích cảnh giới, đều là nhất tông chi nguyên đích Từ Hàng Tĩnh Trai, vô cùng rõ ràng chuyện này.
Theo Tần mạt bắt đầu hình thành đích võ lâm nhân sĩ bởi vì tu tập vũ công thần kỳ mà đối thiên đạo vừa nói tin tưởng không nghi ngờ, bọn hắn tu tập võ thuật mà truy cầu thiên đạo, dĩ cầu đạt tới phá toái hư không đích cảnh giới, theo hạ Thương Chu hướng đích diệt vong, võ lâm nhân sĩ dần dần tại đây đối thiên đạo đích truy cầu cùng phía chính phủ hình thái ý thức đích thay đổi bên trong, tạo thành chính đạo cùng Ma Môn.
Ma Môn là một cái cực kỳ tồn tại đặc thù, cái này thần bí đích tông phái uyên xa lưu trường, nhân tài xuất hiện lớp lớp, tại quần hùng tranh giành đích Xuân Thu Chiến quốc thế gian, đại địa phía trên còn không có một người nào, không có một cái nào chí cao vô thượng đích vương giả, trăm nhà đua tiếng tựu ý nghĩa mỗi chủng lý niệm đích thôi động người, cũng có thể ngang hàng về phía mọc lên san sát như rừng đích Hậu vương mở rộng lấy tư tưởng của mình. Không có trúng tâm, tựu ý nghĩa không có biên giới; không ai bị nâng cao vi vĩnh viễn chính xác đích thần, tự nhiên cũng sẽ không có người bị giẫm rơi vi ma, trong trường hợp đó tiệc vui chóng tàn, Tần quốc nhất thống thiên hạ, Hán thất kế Tần mà hứng, quân quyền bắt đầu bành trướng mà bao phủ hết thảy, phía chính phủ hình thái ý thức cũng tùy theo trở thành trong thiên địa duy nhất thanh âm vang dội. Vì vậy một ít vốn là cũng từng sinh động nhất thời địa giai tầng, bởi vì giá trị lấy hướng cùng phía chính phủ hình thái ý thức vô cùng giống nhau thậm chí bối (vác) đạo mà thỉ, dần dần trở nên ảm đạm mà im bặt. Vì vậy trong đó đích một ít có thức chi sĩ, vì bảo tồn chính mình đích lý niệm, kết thành dùng sáu cuốn « Thiên Ma Sách » vi cao nhất chỉ đạo tôn chỉ đích cộng đồng liên minh.
Tại nơi này trong liên minh kể cả liễu~ dùng làm phục vụ nghiệp đích nữ tính tạo thành đích Âm Quý phái, do thích khách, lính đánh thuê nhóm (đám bọn họ) tạo thành đích Bổ Thiên Các, đại biểu thương nhân giai tầng đích Thiên Liên Tông, bảo tồn liễu~ nguyên thủy Đạo giáo còn sót lại đích chân truyền đạo ( chia làm đạo tổ chân truyền cùng Lão Quân xem, cái này chi nhánh rất có biểu tượng ý nghĩa, có phần khả giải thích "Ma" chữ đích tồn tại ) đợi hai phái sáu đạo. Đương nhiên, bởi vì tất cả ngành sản xuất hứng phế thượng đích thời gian bất đồng, cái này do hai phái sáu đạo cộng đồng cấu thành đích chủ thể nên là ở một đoạn dài đích lịch sử giai đoạn trong dần dần hình thành.
Bởi vì bọn họ cùng chủ lưu trái ngược, khiến cho bọn hắn đích hết thảy không cách nào tiến vào công chúng đích tầm mắt, do đó công chúng đối với bọn hắn bởi vì không cách nào giải thích mà sinh ra các loại đích phỏng đoán cùng truyền thuyết, mà hình tượng của bọn hắn lại tiến thêm một bước tại đây chút ít phỏng đoán cùng trong truyền thuyết biến dạng biến hình, đây cơ hồ cũng là tất cả bị biên giới hóa đích đoàn thể đích cộng đồng cảnh ngộ. Mà chủ lưu lời nói phía đối diện duyên đoàn thể đích chèn ép, tại chính thống thuyết pháp ở phía trong, cũng tựu kêu là "Biện hộ Phục Ma" đồng dạng, tổng có chút nhớ nhung tiến vào chủ lưu lời nói đích đoàn thể, thông qua phía đối diện duyên đoàn thể đích chèn ép đến cho thấy lập trường của mình, do đó lấy được chủ lưu lời nói phụ cánh đích địa vị, ví dụ như Phật, ví dụ như đạo, Từ Tử Lăng cái gọi là "Ngàn năm ma đạo chi tranh giành" đại để liền do là mà đến.
Trong ma môn đích hai phái sáu đạo, biệt (đừng) chia làm Âm Quý phái, Hoa Gian Phái, Bổ Thiên Các, tà cực đạo, Thiên Liên Tông, chân truyền đạo, diệt tình đạo, ma tương nói.
Âm Quý phái, theo mặt chữ ý nghĩa giải, âm cùng dương tương đối, cũng đáng nhìn là nữ tính đích biểu tượng. Quý đích mặt chữ ý là nguyệt sự, một cái khác tầng ý nghĩa tắc chính là thông "Quỹ" « sử ký » xưng "Quý nói như vậy quỹ vậy. Nói vạn vật khả suy đoán, đồn rằng quý."
Do là có thể thấy được, Âm Quý hai chữ thực đựng do nữ tính mà khống chế thiên hạ ý tứ.
Âm Quý phái nắm giữ lấy « Thiên Ma Sách » trung tinh hoa nhất đích bộ phận —— Thiên Ma Đại Pháp, cùng sở hữu mười tám đẳng cấp, tin tưởng tại trình độ nhất định thượng là vì Âm Quý phái đích lịch sử tồn tại dài lâu nhất, dù sao làm phục vụ nghiệp đích nữ tính công tác đoàn thể đích lịch sử, đến trì tại xuân thu chi sơ đã là có sử khả kê. Hơn nữa cấp này tầng cứ việc cho tới bây giờ chưa từng gián đoạn, hơn nữa tại trong lịch sử cho tới bây giờ đều ở vào biên giới đích địa vị. Tại Chiến quốc màn cuối như vậy một cái giai tầng đích thực lực đã muốn có chút khả quan, tượng Tần Thủy Hoàng đích mẫu thân Chu cơ có thể nói là thông qua chinh phục nam nhân mà chinh phục thiên hạ đích điển phạm.
Tuy nhiên lúc này các nàng còn cũng chỉ là tại vận mệnh trước mặt tiêu cực ứng đối, khuyết thiếu chủ động lợi dụng chính mình đích lực ảnh hưởng nắm chắc chính mình vận mệnh đích tự giác, nhưng tin tưởng cái này rất nhiều huệ chất lan tâm đích nữ tử, tại quá nhiều liễu~ nước chảy bèo trôi, ăn bữa hôm lo bữa mai đích cuộc sống về sau, cuối cùng sẽ có người bỗng nhiên tỉnh ngộ, ý thức được chính hắn một giai tầng tồn tại đích cực lớn tiềm lực, thực tế trong lúc các nàng may mắn tìm được « Thiên Ma Sách » như vậy có phá vỡ ý nghĩa đích thần bí kỳ thư về sau, Âm Quý phái cũng liền đúng thời cơ mà sinh.
Hoa Gian Phái truy cầu chính là dùng nghệ thuật nhập võ đạo, cũng xem võ đạo làm một chủng cùng người trực tiếp có quan hệ đích cao nhất nghệ thuật. Cho nên hắn truyền nhân cùng đa tài đa nghệ, cường điệu ý cảnh thần vận, truy cầu đích cũng không sự vật mặt ngoài đích vẻ, mà là hắn thần vận khí chất, mới có thể trong ngoài nhất trí, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Cố năng tại phần đông trong môn phái tự cây một loại, nổi danh trường rủ xuống không suy. Hoa Gian Phái đích truyền nhân không phải trời sinh tính Cô Độc, mà là truy cầu Cô Độc, bởi vì Hoa Gian Phái có một tín niệm, chính là người với người đích quan hệ đều là dư thừa mà không có ý nghĩa đích: đó là đem bả lão tử Lí tai "Cả đời không qua lại với nhau" đích tư tưởng tiến thêm một bước đẩy diễn càng sâu xa.
Hoa Gian Phái giảng chính là tung hoành đích thủ đoạn, không ỷ nhiều người, cố mỗi đời chỉ truyền một người, nặng nhất hiểu biết học vấn và tu dưỡng, chu du tứ phương, binh không Huyết Nhận mà khả vong quốc lập bang. Nhưng đối với nhiều loại kỹ nghệ như vẽ đạo đợi đích yêu thích, khiến cho đối với quyền lực phú quý không có chuyện gì dã tâm. Trên thực tế cái này cũng Hoa Gian Phái đích truyền thống, truy cầu mình hoàn thiện, tuyệt không nước chảy bèo trôi.
Hoa Gian Phái quy chi tại Ma Môn là bởi vì hắn võ công nguồn gốc từ « Thiên Ma Sách » tiếp theo là bởi vì Hoa Gian Phái đích tâm pháp coi trọng nhập tình sau lại ra tình, thủy năng dùng siêu nhiên đích tâm tính nắm chắc tình đích chân nghĩa, đối với rất nhiều người mà nói đây chính là chính cống đích tà dị hành vi, công phu con đường thượng cũng truy cầu có trung tìm không, diệu thủ ngẫu đắc đích ý cảnh. Vả lại phái là thiên hướng cực đoan đích tông phái, cho rằng người đích thật tình khả bao trùm hết thảy đạo đức phía trên, phối dùng nghệ thuật, phát triển ra một bộ chính thống giáo phái khó có thể tiếp nhận mấy cái gì đó, cố bị người quy chi tại Ma Môn liệt kê.
Thi họa nghệ thuật đích thành hình ngăn tại Lưỡng Hán chi tế, thi họa từ phú vốn thuộc nhà cao cửa rộng đại phiệt đích độc quyền, trong trường hợp đó Ngụy Tấn chi tế, soán vị quyền thần nổi lên bốn phía, đạo đức không có, một đám xuất thân nhà cao cửa rộng đại phiệt đích công tử từ đối với Hắc Ám thời cuộc đích lo thù oán giận, lựa chọn cùng chủ lưu xã hội tương đối kháng đích nhân sinh cuộc sống thái độ, tin tưởng hoa đường tắt vắng vẻ đích thành lập, cũng làm vào lúc này. Cùng Ma Môn mặt khác lưu phái so sánh với, hoa đường tắt vắng vẻ phần thuộc chủ lưu xã hội đích biên giới đoàn thể, cái này một loại tính quyết định hắn tại Ma Môn hai phái sáu đạo bên trong đích xấu hổ địa vị, mà hoa gian truyền nhân truyền thừa tự thế gia đại tộc đích tự cho là phong nhã, đồng dạng cũng khiến cho bọn họ cùng mặt khác người trong Ma môn không hợp nhau. Này đây hoa gian nhất mạch cơ hồ nhất định không chiếm được « Thiên Ma Sách » trọng yếu nhất bộ phận đích truyền thừa. Nhưng mà hoa gian truyền nhân đích xuất thân cùng với hắn chúng ta đối với chủ lưu xã hội đích tương đối dung nhập trình độ, rồi lại khiến cho hắn chúng ta đối với Ma Môn đồng bạn, tương đối mà nói bảo trì một phần tự nhiên đích cảm giác về sự ưu việt.
Hoa Gian Phái đích đệ tử không khỏi là nhẹ nhàng giai công tử, tuấn nhã phong lưu, như thế mới có thể bay lượn chúng danh hoa trong lúc đó, dùng vô tình đối với hữu tình, tổn thương thấu thiên hạ nữ tử đích tâm, Hoa Gian Phái đích cao thủ, dù cho bị giết chết lúc, cũng không sẽ lộ ra bất luận cái gì chật vật khó coi bộ dạng. Nhưng mỗi đời chỉ truyền một người, cho nên thân phận đặc biệt che giấu, liên người của Ma môn, cũng không biết ai là Hoa Gian Phái đích truyền nhân. Bọn hắn có chỗ vị "Hộ phái tôn giả" chuyên trách bảo tồn trong phái tất cả đời truyền nhân đích bút ký tâm đắc cùng trong phái đích kinh điển, dùng cam đoan Hoa Gian Phái bất trí tuyệt truyền."Hộ phái tôn giả" cũng không phải Hoa Gian Phái đích người, chỉ là đời gia đảm bảo Hoa Gian Phái đích điển tịch, càng nghiêm khắc điểm nói nên biết nhóm này điển tịch giấu ở chuyện gì địa phương, mà lại phải là thân nữ nhi, bởi vì Hoa Gian Phái đích võ công nghi nam không nên nữ, như nữ tử cưỡng ép hiếp tu luyện, tất có tai họa bất ngờ.
Bổ Thiên Các là hiệp sĩ nhất phái, Xuân Thu Chiến quốc thế gian, thích khách có thể công khai hoạt động tại chủ lưu lịch sử, nhưng theo đại nhất thống đế quốc đích thành lập, bọn thích khách đích hoàng kim thời gian tùy theo két một tiếng dừng lại. Bọn hắn thoáng cái do môn khách thậm chí là quốc sĩ đích tầng trên xã hội lưu lạc vi gặp chủ lưu xã hội bài xích đích biên giới đoàn thể, tin tưởng thích khách giai tầng bên trong đích rất nhiều người đều đối với kịch liệt như vậy đích thân phận chuyển đổi phi thường không thích ứng. Thích khách sở chỗ thừa hành đích chuẩn tắc cùng người bình thường phải không cùng thậm chí hoàn toàn sự khác biệt đích, phải thời khắc chuẩn bị vứt gia bỏ con, phản bội thân bằng. Cũng đang bởi vậy, khi bọn hắn mất đi phụng dưỡng, muốn dung nhập người bình thường đích xã hội, cũng tất nhiên khó khăn nhất. Thích khách đoàn thể đích đặc thù quyết định bọn hắn không có khả năng có thực chân chính đồng bọn, cái này đồng thời cũng ý nghĩa thích khách đoàn thể dù là tại Ma Môn cái này lợi ích thể cộng đồng ở bên trong, cũng là ở vào biên giới đích vị trí. Cái này có lẽ cũng là Bổ Thiên Các đích truyền thừa như thế thần bí cùng với Bổ Thiên Các đích võ công tại hai phái sáu đạo trung cũng không phải là xuất chúng đích chủ yếu nguyên do.
Tà cực đạo, kỳ thật chính là dùng trộm mộ làm chủ đích môn phái, trộm mộ cũng bắt nguồn xa, dòng chảy dài đích một đại sự nghiệp, có hán nhất đại, Tà Đế tạ đỗ các loại... Nghề lại càng thịnh huống chưa bao giờ có, đến nỗi Lưu Bang lập quốc lúc liền muốn "Dùng Tần Thủy Hoàng thủ mộ hai mươi gia" tà cực đạo đích môn nhân tại hán mạt trong loạn thế cũng từng có qua tiến vào chủ lưu đích cơ hội, Đổng Trác, Tào Tháo thậm chí từng chuyên môn vi chi thiết lập "Sờ kim hiệu (trường) úy", "Phát đồi Trung Lang tướng" đích chức vị. Trong trường hợp đó bực này nghề nghiệp cuối cùng vì thiên hạ người sở chỗ ác, này đây tà cực đạo nhóm tên Ma Môn, vi thế sở chỗ ác, cũng khả giải thích.
Thiên Liên Tông, thương nhân giai tầng đích hoàng kim lúc đoạn bắt đầu từ Xuân Thu Chiến quốc đến Tây Hán năm đầu. Ngày đó gia tư hàng tỉ đích Đại Thương cổ địa vị có thể so sánh vương hầu, Tư Mã Thiên xưng là "Tố phong" tại ngay lúc đó chủ lưu trong xã hội chiếm cứ lấy trọng muốn địa vị. Nhưng mà cùng Ma Môn mặt khác lưu phái giai tầng đồng dạng, đang đứng ở thành hình giai đoạn đích thương nhân giai tầng tại Hán Vũ thế gian gặp trọng tỏa. Nguyên thú bốn năm ( trước công nguyên một trăm mười chín năm ) Hán Vũ đế đi tính toán mân lệnh, đối với thương nhân trưng thu tài sản thuế; nguyên đỉnh ba năm ( trước công nguyên một trăm mười bốn năm ) lại lệnh Dương khả cáo mân, từ nay về sau "Dương khả cáo mân lượt thiên hạ... Thương nhân trung gia đã ngoài đại khái phá" từ nay về sau đích trong thời gian, tại nho học bao phủ hết thảy đích lời nói cảnh hạ, thương nhân một mực bị bài xích tại chủ lưu xã hội bên ngoài.
Đệ 136 chương sư môn người tới
Chân truyền đạo, cái này phái cùng dung nhập chủ lưu đích tầng trên Đạo giáo so sánh với, có thể thập phần điển hình địa thuyết minh "Ma Môn" đích "Ma" chữ là gì tồn tại. Lần này phái chia làm đạo tổ chân truyền cùng Lão Quân xem hai phái, trong trường hợp đó hai phái đều thể hiện liễu~ nguyên thủy Đạo giáo đích đặc thù, tức đối với nam nữ chuyện phòng the coi trọng cùng nghiên cứu.
Lúc đầu Hoàng lão đạo phải chăng khả đưa về Đạo giáo lịch sử, giới giáo dục lịch có tranh luận. Nhưng thành chế độ đích Đạo giáo sớm nhất thấy ở hán mạt đích "Năm đấu gạo nói " nhưng lại không hề đáng nghi. Năm đấu gạo đạo khởi tự dân gian, áp dụng quân chính hợp nhất đích quản lý thể chế, đem trị ở dưới giáo dân nhập hộ khẩu quản lý, xưng là "Chủng dân" mà do bình thường trăm họ Thành vi "Chủng dân" tắc chính là phải trải qua một cái nam nữ hợp khí giao tiếp đích nghi thức, tức đến nay nhưng bảo tồn tại « chính thống đạo tạng » bên trong đích « thượng thanh hoàng thư quá độ nghi » ở giữa đối với nam nữ tính sự tình các loại tư thế, thời gian, kỹ xảo, có cực kỳ tường tận thậm chí hà khắc đích quy định, đủ để thấy nguyên thủy Đạo giáo đối với nam nữ tính sự tình gian đích nghiên cứu thăm dò. Trong trường hợp đó tự Tào Tháo dời Trương Lỗ nhập quan ở bên trong, Đạo giáo dần dần thoát ly dân gian, đi về hướng tầng trên hóa. Tại Đạo giáo chủ lưu hóa đích trong quá trình, phải tự giác địa dựa theo chủ lưu xã hội đích giá trị đánh giá hệ thống đến xem kỹ vốn là truyền thừa tự dân gian đích các loại phong tục, che dấu rơi một ít cùng chủ lưu xã hội không hợp đích nghi thức nghi quỹ, bởi vậy đạt được chủ lưu xã hội đích tiếp nhận.
Này đây Nam Bắc triều lúc, lục tu tĩnh, khấu khiêm chi phân biệt theo nam bắc bắt tay vào làm chỉnh đốn Thiên Sư đạo, đối với nam nữ tính sự tình đích nghiên cứu, cũng tại đây nhất thời hậu bị triệt để địa theo chính thống Đạo giáo biên (cạnh) xóa bỏ. Khấu khiêm chi tìm từ nghiêm khắc địa xưng những này vốn là từng đường đường chính chính địa thuộc về Đạo giáo truyền thống một bộ phận mấy cái gì đó là "Ba tờ ngụy pháp" là "Yêu vọng nói như vậy" yêu cùng ma tịnh xưng, vì vậy những này bảo tồn liễu~ "Yêu vọng nói như vậy" đích "Yêu đạo" tự nhiên cũng liền do chính đạo biến thành Ma Môn.
Chân truyền đạo đích cảnh ngộ, có thể nói vô cùng tốt địa công bố liễu~ cùng chủ lưu xã hội không hợp đích biên giới hóa đoàn thể như thế nào bị chủ lưu xã hội yêu ma hóa đích quá trình.
Diệt tình đạo, thực tế chính là cùng Âm Quý phái thành đôi so đích một môn phái, dùng nam tính làm phục vụ tính ngành sản xuất đích môn phái, nam tính phục vụ nghiệp hành nghề người đích vận mệnh, cùng nữ tính phục vụ nghiệp hành nghề người kém có thể phảng phất, hoặc là nói càng kém một bước. Bất quá tại cấp này đoạn bọn hắn trong lịch sử còn xuất hiện Vệ Thanh cái này một hiển hách anh hùng, trong trường hợp đó tự Lưỡng Hán về sau, nam tính phục vụ nghiệp hành nghề người khó hơn nữa leo lên chủ lưu lịch sử sân khấu.
Ma tương đạo đích truyền rất ít người, không cách nào suy đoán ma tương đạo đích cụ thể nghề nghiệp, bất quá từ trước người sở chỗ phương sở hành đến xem, có thể nói lược (chiếc) cụ tung hoành gia phong hái.
Ma Môn đối thủ vốn là cả chủ lưu xã hội, mà không nên là Phật, đạo hai môn. Nhưng mà Ma Môn người lãnh đạo đích giác ngộ tại thời gian rất lâu trong chưa từng ý thức được giải thoát bản thân gông xiềng đích mấu chốt ở chỗ lại để cho bản thân thành là chủ lưu. Làm như liên kết hai phái sáu đạo đích một cái rời rạc liên minh, năng đưa bọn chúng liên lạc cùng một chỗ đích hạch tâm giá trị chỉ có thể là « Thiên Ma Sách » « Thiên Ma Sách » được xưng Tứ đại kỳ thư một trong, nghĩ đến bao hàm toàn diện. Nếu như rơi vào Chiến quốc lúc chính trị gia đích trên tay, có lẽ mà nếu rót « lão tử » loại giải rót ra vô số trị quốc chi đạo. Nhưng mà Ma Môn tất cả giai tầng chưa bao giờ từng thực sự trở thành chủ lưu đoàn thể đích người lãnh đạo, tại chính trị thượng khuyết thiếu tự giác. Này đây bọn hắn chỉ có thể theo phù hợp bản thân lớn nhất lợi ích đích góc độ xuất phát đến giải đọc « Thiên Ma Sách » cũng chính là tại đấu tranh người trung gian toàn bộ võ công của mình, cùng với truy tìm bất tử đích thiên đạo. Tại Phật đạo hai môn tự nguyện nhảy ra hành động trấn áp Ma Môn đích tay chân về sau, ánh mắt của bọn hắn cũng liền không cách nào lướt qua Phật đạo hai môn cái này hai cái trực tiếp đối thủ sau lưng nhìn ra bọn hắn lớn nhất lợi ích đích chỗ. Tại là Ma Môn cùng chủ lưu xã hội chi tranh giành dần dần cũng liền biến thành cái gọi là ma đạo chi tranh giành, Phật ma chi tranh giành, thậm chí tại Từ Hàng Tĩnh Trai tranh thủ đến chủ lưu xã hội trường kỳ tay chân tư cách hậu, Ma Môn đích cách cục vừa đầu hàng lại rơi nữa, đấu tranh đích mục tiêu lại ngươi biến thành Từ Hàng Tĩnh Trai.
Từ Hàng Tĩnh Trai cùng Tịnh Niệm Thiền tông vi từ xưa đến nay thủ hộ trung nguyên văn minh đích đại biểu tông phái, lần này hai phái ngoại trừ khung phù chính nghĩa, đạo chính tình hình thế giới bên ngoài, còn cường điệu thượng khuy thiên đạo đích tu hành.
Từ Hàng Tĩnh Trai mỗi gặp loạn thế cùng hội phái môn hạ kiệt xuất nhất đích nữ đệ tử hiệp trợ sở chỗ tuyển định đích chân mệnh thiên tử thống nhất thiên hạ, tĩnh niệm Thiền tông tắc chính là theo bên cạnh hiệp trợ.
Từ Hàng Tĩnh Trai đích vô thượng võ công điển tịch vi sáng lập ra môn phái tổ sư nước Tử Di sở hữu làm đích « Từ Hàng Kiếm Điển » tập đắc « Từ Hàng Kiếm Điển » bên trong đích "Kiếm Tâm Thông Minh" có thể trở thành tuyệt đại kiếm khách, hơn nữa có cơ hội tiến vào "Tử quan" mà đạt tới tiến quân cảnh giới thiên đạo.
Nhưng là nghe nói, Từ Hàng Tĩnh Trai tại sáng lập ra môn phái sơ kỳ, cùng Ma Môn hai phái sáu đạo quan hệ không tệ, thẳng đến Tam quốc thời kì, bởi vì hình thái ý thức đích bất đồng, làm cho song phương gây chiến, diễn biến thành liễu~ đằng sau đích ngàn năm chi tranh giành. Nhưng là, lịch sử luôn có thật nhiều ngẫu nhiên tạo thành đích tất nhiên, Tùy không đường sơ trong ma môn một cái thiên tài đích hành vi cá nhân, trong lúc vô tình mở ra Ma Môn đấu tranh đích mới phương hướng, tự Thạch Chi Hiên về sau, Ma Môn cùng chủ lưu xã hội ở giữa đấu tranh theo Kiếm Phong tương đối đích võ lâm tranh đấu, đi về hướng liễu~ cùng thiên địa vi bàn cờ, chúng sinh vi quân cờ đích vật lộn đọ sức dịch đại cách cục.
Bất quá, chính ma hai đạo ngàn năm đấu tranh tuy nhiên kịch liệt, nhưng là vẫn chưa quên bốn bản kỳ thư « Trường Sinh Quyết » , « Thiên Ma Sách » , « Từ Hàng Kiếm Điển » cùng « Chiến Thần Đồ Lục » đủ khả năng cho người luyện võ mang đến đích phá toái hư không đích cảnh giới, tại đại đa số đích trong mắt, « Trường Sinh Quyết » , « Thiên Ma Sách » , « Từ Hàng Kiếm Điển » cùng « Chiến Thần Đồ Lục » Tứ thư biết được không thẹn vi Tứ đại kỳ thư, nhưng là tại Từ Hàng Tĩnh Trai, tĩnh niệm Thiền tông, Huyễn Cảnh Tiên Môn, biết rõ Tứ đại kỳ thư chính là « Hoàng Đế Nội Kinh » , « Vô Tự Thiên Thư » , « Ma Thần Tà Công » cùng « Vạn Thánh Kiếm Điển » lúc này ma đạo bên trong, mới quật khởi đích môn phái U Linh môn truyền ra « Hoàng Đế Nội Kinh » tái xuất giang hồ, giang hồ nhân sĩ tất nhiên sẽ vì tranh đoạt cuốn sách này mà gây chiến, năm đó hiệp Khấu Trọng và Từ Tử Lăng tại đi Nam Hải trước khi, đã nói với Tạ gia gia chủ Tạ Phong Lăng đích phụ thân, nếu như nói đầu mâu trực tiếp chỉ hướng Tạ Phong Lăng, như vậy giang hồ thế gia cách cục lại sẽ phát sinh thay đổi, vốn Đại Đường giang sơn tài sơ bộ ổn định, nếu như tại thế gian này gây ra như vậy đích phong ba, thật không biết hậu quả sẽ như thế nào , hơn nữa Từ Tử Lăng tại Trinh Quán mười năm bái kiến Âm Quý phái đích ma nữ Loan Loan đích đồ đệ trăng sáng, trăng sáng rất có thể chính là hiện tại đích Vũ thị Võ Tắc Thiên, xem ra người trong Ma môn đã tại Thạch Chi Hiên đích khải dưới tóc, đi về hướng liễu~ một cái mới tinh đích thời kì.
Dương Tiểu Thiên nghe Sư Phi Huyên nói xong, trong lòng xiết chặt, trong miệng nói ra: "Nguyên lai là như vậy một sự việc, như vậy hẳn là thông tri Tạ bá phụ liễu~."
Sư Phi Huyên mỉm cười, nói: "Ngươi bao lâu cũng học hội quan tâm người khác?"
Dương Tiểu Thiên đỏ mặt lên, rút lui lại nói: "Sư cô chích (chỉ) làm Thiên nhi vĩnh viễn chưa trưởng thành sao?"
Sư Phi Huyên cười một chút nói: "Tốt, tốt, ngươi trưởng thành, trưởng thành. Bất quá... Sư cô đảo là hi vọng ngươi vĩnh viễn không muốn lớn lên, ngươi yên tâm đi, ta đã gọi người thông tri Tạ gia đích người liễu~."
Sư Phi Huyên tiếng có chút dừng lại, lời nói chuyển hướng, hỏi tiếp: "Lúc trước xem võ công của ngươi, không giống như là các ngươi Dương gia đích võ công, sư phụ ngươi là ai ah?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Thiên nhi đã muốn bái tại phái Thiên Sơn môn hạ rồi."
Sư Phi Huyên cười nói: "Nguyên lai là phái Thiên Sơn ah, khó trách võ công không giống như là các ngươi Dương gia đích liễu~."
Sư Phi Huyên chưa từng có cùng phái Thiên Sơn đã giao thủ, cho nên cũng không biết phái Thiên Sơn đích võ công nội tình, Dương Tiểu Thiên cũng không phải cố ý giấu diếm chính mình tu luyện « Ma Thần Tà Công » cùng « Vô Tự Thiên Thư » mà là lúc trước Sư Phi Huyên nói lưỡng sách đều là thượng cổ Tứ đại kỳ thư, nếu như bị người khác biết mình đồng thời tu luyện hai quyển thượng cổ kỳ thư, tìm đến mình đích người không nhiều lắm đích thần kỳ ah, có lẽ hay là không chỉ nói cho thỏa đáng, việc này tựu tự mình biết là được rồi, Dương Tiểu Thiên Long thầm nghĩ.
Sư Phi Huyên đốn một chút, lại nói: "Thiên nhi, ngươi tới Lạc Dương bao lâu a?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Mới đến mấy ngày."
Sư Phi Huyên hỏi: "Cái kia làm sao ngươi hội bang giúp Đông Phương Thế Gia đâu này?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Việc này nói rất dài dòng, ta xem nơi đây cũng không phải chỗ nói chuyện, không bằng đổi cái Phương Thiên nhi lại nói cho sư cô a."
Sư Phi Huyên suy nghĩ một chút nói: "Cũng tốt, bất quá hiện tại ta còn có việc, chậm chút thời điểm lại tới tìm ngươi a, Thiên nhi đang ở nơi nào?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Bà nội ta các nàng đã ở Lạc Dương, ngay tại Dương gia biệt viện, sư cô bề bộn hết hậu sẽ tới Dương gia biệt viện a."
Sư Phi Huyên nói: "Cũng tốt, cái kia sư cô đi trước."
Sư Phi Huyên nói xong, lập tức tựu thi triển lấy khinh công rời đi liễu~ tại đây, lưu lại một cổ hương khí, lại để cho Dương Tiểu Thiên dư vị, Dương Tiểu Thiên nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, cũng rời đi liễu~ tại đây.
Dương Tiểu Thiên sau khi rời đi, cũng không có tâm tình tiếp tục dạo phố, ý định đi chuyến Dương gia biệt viện, bởi vì đằng sau đích thời gian, Dương Tiểu Thiên không thể tại đến Dương gia biệt viện, nếu như bị tứ đại gia tộc đích người phát hiện, tựu hậu quả không ổn rồi, Dương Tiểu Thiên trở lại Dương gia biệt viện hậu, ngoài ý muốn đích rõ ràng trông thấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ, thê tử Liễu Như Tiên, Hoa Linh Dung đã ở trong biệt viện, nguyên lai trong khoảng thời gian này, Phượng Tư Linh cùng Phương Ngọc Tuệ Nhất thẳng bảo trì dùng bồ câu đưa tin, làm Dương Tiểu Thiên điều tra ra Liễu Dân Khải đích mất tích hậu, Phương Ngọc Tuệ vội vàng đích muốn biết Đạo Phu quân Liễu Dân Khải đích an ủi, cho dù nàng cùng Liễu Dân Khải đã không có cảm tình rồi, nhưng là nội tâm y nguyên hi vọng Liễu Dân Khải bình an, vì vậy mang theo Liễu Như Tiên, Hoa Linh Dung xuống núi, lưu lại Tần Tâm Nhi thủ hộ tại Thiên Sơn, hôm nay cũng là vừa xong không lâu.
Xa cách từ lâu gặp lại, khó tránh khỏi hội kể ra nỗi khổ tương tư, Liễu Như Tiên, Hoa Linh Dung tại chỗ tựu nhào vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực làm nũng bắt đầu đứng đậy, bên cạnh đích mấy cái xinh đẹp thục phụ, Phượng Tư Linh, Phương Ngọc Tuệ, Đường Uyển Nhi, Trương Di Giai mấy người tuy nhiên đều cùng Dương Tiểu Thiên đã xảy ra quan hệ, nhưng là trở ngại tại vãn bối trước mặt, hơn nữa lẫn nhau còn không biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ dưới tình huống, đành phải nhìn xem Liễu Như Tiên, Hoa Linh Dung tại Dương Tiểu Thiên trong ngực làm nũng, Dương Tiểu Thiên mất thật lớn đích công phu tài trấn an tốt hai vị kiều thê.
Đón lấy, mọi người đoàn tụ cùng một chỗ sử dụng hết ăn trưa, sau khi dùng xong, Phượng Tư Linh, Đường Uyển Nhi, Trương Di Giai nhặt thú đích kiếm cớ đi ra ngoài, hi vọng Dương Tiểu Thiên có thể cùng cùng hai vị kiều thê, mà Phương Ngọc Tuệ tài đuổi đến đường, cũng muốn nghỉ ngơi một chút, các nàng không muốn ngốc tại hậu viện đích nguyên nhân là Dương Tiểu Thiên phương diện kia đích năng lực thật sự là quá mạnh mẽ, chính mình nghe được cái kia động tình đích rên rỉ, khó tránh khỏi hội động tình đích.
Trải qua lúc trước đích đại chiến, Dương Tiểu Thiên càng phát ra cảm giác được còn sống muốn tùy thời hành lạc, vốn hắn ý định trước trấn an hai vị kiều thê đích, bất quá bởi vì người đi đường nguyên nhân, Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung cũng đã thập phần đích mệt nhọc rồi, sử dụng hết ăn trưa tựu đi nghỉ ngơi rồi, vì vậy Dương Tiểu Thiên đi vào sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích gian phòng.
Rời đi Thiên Sơn lâu như vậy, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm vẫn muốn sư mẫu Phương Ngọc Tuệ, Phương Ngọc Tuệ không hổ là cái ung Dung Hoa quý, khí chất trang nhã hiên ngang đích phu nhân, tiên tư dật mạo, phong thần tuyệt đại, tuy nhiên đã muốn hơn ba mươi tuổi, dáng người vẫn đang bảo trì thiếu nữ thời đại đích thon thả cùng đầy đặn, hai chân thon dài, phong eo nhẹ nhàng thướt tha, thân thể đường cong đẹp hơn, làn da tinh tế tỉ mỉ trắng nõn, bạch trung thấu hồng, thực có thể nói được là phong độ tư thái yểu điệu, vô luận ai thấy nàng, đều trăm miệng một lời nói nàng nhiều nhất hai mươi mấy tuổi.
Dương Tiểu Thiên vào nhà hậu nhìn qua sư mẫu Phương Ngọc Tuệ cái kia xinh đẹp đích dung nhan, mặc dù có chút tiều tụy, nhưng là ném không thể che hết xinh đẹp phu nhân đích đoan trang, trong nội tâm rất là tán thưởng thực là một cái cực phẩm phu nhân ah, Dương Tiểu Thiên nói ra: "Ta đích tốt phu nhân, chạy đi khổ cực."
Đệ 137 chương vui vẻ một khắc
"Không có gì đích, ngươi có khỏe không."
Bị Dương Tiểu Thiên vừa nói như vậy, Phương Ngọc Tuệ có chút ngượng ngùng nói đạo, "Ngươi tái sao không đi cùng cùng Như Tiên cùng Linh Dung đâu này?"
"Ta muốn tới trước cùng theo giúp ta đích sư mẫu phu nhân nha, hồi lâu không thấy, phu nhân là càng ngày càng đẹp lệ mê người."
Dương Tiểu Thiên sắc Mimi địa chằm chằm vào Phương Ngọc Tuệ tuyết trắng bắp đùi đầy đặn.
"Ít đến rồi, ngươi không cần phải cầm ta vui vẻ."
Nhìn xem Dương Tiểu Thiên sắc Mimi đích con mắt, Phương Ngọc Tuệ trên mặt lộ lên một mảnh đỏ bừng, lại nghĩ tới thiên trên núi chuyện đã xảy ra, biết rõ Dương Tiểu Thiên đến đích mục đích, tâm hồn thiếu nữ không khỏi loạn nhảy dựng lên.
Dương Tiểu Thiên chỉ thấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ hai gò má ửng hồng, lông mi buông xuống, nói không nên lời đích phong độ tư thái yểu điệu, không khỏi thấy ngây người, Dương Tiểu Thiên nhìn qua Phương Ngọc Tuệ tính cảm giác cân xứng đích thân hình, cũng nhịn không được nữa, ôm cổ Phương Ngọc Tuệ đích thân thể mềm mại, đem bả Phương Ngọc Tuệ áp trên giường, mặt tựu phác thiên cái địa đích đè lên.
Dương Tiểu Thiên khát khao đích mút lấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ mềm mại đích cặp môi thơm, đầu lưỡi hướng nàng hàm răng tìm kiếm. Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ thân thể mềm mại run rẩy, hàm răng đóng chặt, một bộ vườn không nhà trống bộ dạng, rồi lại nhâm mê người đích đôi môi theo người bú. Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ tâm ở phía trong giãy dụa, cũng không phải nàng không muốn cùng Dương Tiểu Thiên hoan hảo, mà là nơi này là Lạc Dương Dương gia đích biệt viện, người khác địa phương, vạn nhất bị Dương Tiểu Thiên đích thân nhân trông thấy, như vậy chính mình còn thế nào làm người đâu này?
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ ô ô lấy, phát ra bản thân mới có thể nghe được đích thanh âm: "Tiểu phu quân, không nếu như vậy, vạn nhất nãi nãi của ngươi cùng di nương trở về, bị các nàng trông thấy sẽ không tốt."
Mà Dương Tiểu Thiên tài không quan tâm những này đâu rồi, một bên dùng bàn tay vuốt ve sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích toàn thân, lại để cho sư mẫu Phương Ngọc Tuệ toàn thân nhức mỏi, sức chống cự độ càng ngày càng thấp, một bên đem đầu lưỡi khẽ liếm nàng hàm răng, hai người hơi thở tương nghe thấy. Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ nhận thức chính mình môi đang bị Dương Tiểu Thiên thân mật đích bú, thơm ngọt khó bỏ. Đang muốn dùng lực đẩy ra lúc, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã dùng sức trước dò xét, cạy mở liễu~ sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích kẽ răng, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, quấy lộng kiếm sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích đầu lưỡi, đôi môi của nàng bị chặt chẽ đè nặng, chiếc lưỡi thơm tho vô lực kháng cự, chỉ phải mặc cho liếm láp. Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi trước không ngừng đích quấn quấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích hương vị ngọt ngào chiếc lưỡi thơm tho, sau đó đột nhiên đem sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích trơn mềm chiếc lưỡi thơm tho hấp đến chính mình trong miệng, khẽ cắn mảnh liếm, lại hấp lại mút sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích đầu lưỡi.
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ bộ dạng thùy mị mềm mại đáng yêu thành thục, từ bị Dương Tiểu Thiên chinh phục hậu, tâm hồn thiếu nữ toàn bộ đều ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, Dương Tiểu Thiên rời đi Thiên Sơn hậu, Phương Ngọc Tuệ cả ngày thất hồn lạc phách, cả ngày thậm chí nghĩ nhớ kỹ Dương Tiểu Thiên, lại để cho không rõ trong đó nguyên do đích Liễu Như Tiên còn tưởng rằng là mẫu thân tưởng niệm lấy phụ thân đích an ủi, cho nên tại biết rõ Dương Tiểu Thiên tra được phụ thân đích tin tức hậu, cổ động mẫu thân Phương Ngọc Tuệ xuống núi đến Lạc Dương, mà Phương Ngọc Tuệ vốn thì nghĩ đến Lạc Dương, chủ yếu là vì thấy Dương Tiểu Thiên, để giải chính mình đích nỗi khổ tương tư, mặt khác chính là cứu ra phu quân, làm cho mình lương tâm không có trở ngại. Lúc trước Dương Tiểu Thiên cái kia mê đắm đích ánh mắt, Phương Ngọc Tuệ chỉ biết Dương Tiểu Thiên hội làm chuyện gì rồi, kỳ thật nàng đã ở khát vọng, nhưng là tại đây dù sao cũng là người khác địa phương, vạn nhất bị người trông thấy, sẽ không tốt.
Dương Tiểu Thiên đang tại cao hứng, ôm hôn lấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ, mà Phương Ngọc Tuệ chỉ cảm thấy cơ hồ muốn choáng váng, toàn thân nóng lên, phòng ngự tâm dần dần tan rã. Dương Tiểu Thiên đem Phương Ngọc Tuệ đích chiếc lưỡi thơm tho khẽ hấp nhổ, nhổ khẽ hấp, hai người đầu lưỡi quấn giao ra vào tại song phương trong miệng, Phương Ngọc Tuệ đích dục hỏa dần dần nhộn nhạo ra, trong miệng phân bố ra đại lượng nướt bọt, chiếc lưỡi thơm tho kìm lòng không được đích xâm nhập Dương Tiểu Thiên trong miệng, mặc hắn bú, nước miếng của mình cũng độ tới, lại bách không cấp bách đãi đích nghênh đón Dương Tiểu Thiên thăm dò vào trong miệng mình đích ướt át đầu lưỡi, hai người cổ quấn giao đích nhiệt liệt ẩm ướt hôn bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên chậm rãi tay phải dưới lên tìm kiếm, tay trượt vào trong quần, cách quần phủ khởi sư mẫu Phương Ngọc Tuệ tròn vểnh lên đích bờ mông ῷ, Phương Ngọc Tuệ chính chuyên tâm mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, vô tâm để ý tới phía dưới đã là thất thủ.
"Tiểu phu quân, không cần phải ah, vạn nhất nãi nãi của ngươi các nàng trở về sẽ không tốt."
Phương Ngọc Tuệ lại là sợ hãi lại là ngượng ngùng lại là ưa thích, ỡm ờ bắt đầu đứng đậy.
Phương Ngọc Tuệ không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên nhanh như vậy tựu thẳng đảo chính mình thánh khiết, lâu không tiếp nhận cam lộ làm dịu truyền đến từng đợt từng đợt mãnh liệt đích rét thấu xương đau xót ngứa, Phương Ngọc Tuệ cưỡng chế đã lâu đích khát vọng mãnh liệt phản công, không tự kìm hãm được đích ngẩng đầu lên, há mồm thở dốc, đôi mi thanh tú cau lại, mị nhãn mê ly, phát ra làm cho người mất hồn đích ừm U-a..aaa rên rỉ, sau đó kiều mềm vô lực đích xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên trong ngực, mặc cho bài bố.
Lâu khoáng tịch mịch đích Phương Ngọc Tuệ cái đó có thể như thế kích thích giày vò, nung đỏ khuôn mặt y chôn ở Dương Tiểu Thiên ngực, há miệng thở, chiếc lưỡi thơm tho hơi lộ ra, trận trận run rẩy, vách hang run rẩy, toàn thân nóng hổi, khơi mào đích dục hỏa khiến cho toàn thân kiều mềm vô lực.
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ da thịt trắng nõn non mềm, bởi vì bình thường sống an nhàn sung sướng, cho nên bảo dưỡng đắc thập phần tốt, nhìn về phía trên thật sự là động lòng người vưu vật, mà Dương Tiểu Thiên vuốt ve lại để cho Phương Ngọc Tuệ phòng tuyến lập tức bại đê, cấp tốc đích xuân tâm nhộn nhạo, dục hỏa khó nhịn, cho thấy lễ giáo đích đạo đức không cách nào áp chế Phương Ngọc Tuệ lâu không hưởng cá nước thân mật đích tình ái muốn tìm.
Dương Tiểu Thiên cảm giác mình thật sự là diễm phúc sâu, thấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ băng thanh ngọc khiết đích thân thể mềm mại tại chính mình hai tay hiếp dâm dưới sự trêu đùa, uyển chuyển rên rỉ, xuân tình nhộn nhạo, càng có chủng biến thái dâm đãng đích cảm giác thành tựu.
Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống, tìm được Phương Ngọc Tuệ đích trơn mềm chiếc lưỡi thơm tho, Phương Ngọc Tuệ hai tay ôm lấy cổ của hắn, nóng hổi đích mặt duỗi ra đầu lưỡi trên lên nghênh đón, hai người đầu lưỡi trên không trung giúp nhau giao liếm mấy cái, Phương Ngọc Tuệ chủ động đem chiếc lưỡi thơm tho vòng quanh Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi phủ liếm một hồi, sau đó lại đem Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi nuốt vào cái miệng nhỏ nhắn, lại mút lại táp khởi Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, thỉnh thoảng khẽ cắn đùa giỡn gặm Dương Tiểu Thiên đích môi dưới.
Dương Tiểu Thiên liền đem lời lẽ lưu cho sư mẫu Phương Ngọc Tuệ, chính mình chuyên tâm hai tay tại Phương Ngọc Tuệ ẩm ướt nính đến cực điểm đích khe rãnh u cốc nơi tàn sát bừa bãi hưởng thụ, mà Phương Ngọc Tuệ đích quần lót cũng bị chống đỡ tuột đến dưới cặp mông duyên. Hai người ăn ý mười phần, một cái quản thượng, một cái chú ý hạ, mãi cho đến Phương Ngọc Tuệ thở không nổi lúc tài tùng (lỏng) buông ra đến.
Dương Tiểu Thiên cúi đầu thò ra đầu lưỡi, do sư mẫu Phương Ngọc Tuệ dưới vú trái duyên liếm lên, một đường liếm qua vú ♥ rất tròn hạ bộ, đầu lưỡi chọn đạn đánh mấy cái, lại mở ra miệng rộng đem Phương Ngọc Tuệ hơn phân nửa trắng nõn vú trái hít vào trong miệng, đầu lưỡi lại mút lại hấp, lại gặm lại táp, tay trái nhưng không ngừng vuốt ve Phương Ngọc Tuệ vú phải.
Phương Ngọc Tuệ rốt cuộc chịu không được, hai tay kẹp ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, chăm chú hướng chính mình vú ♥ đè ép. Dương Tiểu Thiên mắt mũi đã bị chèn ép, thật sâu vùi vào Phương Ngọc Tuệ phong phú mà non nớt bộ ngực, đang tại gặm mút Phương Ngọc Tuệ đích hàm răng không khỏi khá dùng sức, Phương Ngọc Tuệ kiều hô ra tiếng: "Ừm... Đau nhức..."
Nhưng hai tay nhưng ôm thật chặc Dương Tiểu Thiên đích đầu, không nỡ buông ra.
Dương Tiểu Thiên lời lẽ nghỉ lấy, gò má dán lướt qua giữa hai khe núi ^^, công kích khởi đồng dạng rất tròn kiên quyết đích vú phải, đồng thời nhàn rỗi đích tay phải lại lần nữa hạ dò xét Phương Ngọc Tuệ xuân thủy tích lưu đích u cốc, tài thổi phồng ở Phương Ngọc Tuệ đích ẩm ướt mỹ diệu, Phương Ngọc Tuệ đầu vú từng đợt đích ngứa cùng một luồng sóng đích hưng phấn run rẩy hợp thành một mạch, đã là hai đầu gối như nhũn ra, đứng thẳng không ngừng, sau này ngã nằm tại trên giường, kiều mềm vô lực nằm ở trên giường đích sư mẫu Phương Ngọc Tuệ, hai mắt sương mù,che chắn, quần áo mất trật tự vô cùng, rất tròn đích hai ngọn núi như ẩn như hiện, quần lót trượt tuột đến đầu gối, hai cái đùi tuyết trắng mê người, đùi căn gian mềm nhỏ nồng đậm đích cỏ thơm đen nhánh ẩm ướt sáng, u cốc lầy lội, hấp dẫn phi thường.
Dương Tiểu Thiên nhìn qua cái này bức thành thục mỹ phụ nhân vợ xiêm y nửa thân trần, nằm người ngoài cưỡng gian đích hình ảnh, nếu không chậm trễ, nhanh chóng cỡi quần áo ra, thích phóng đi ra cực lớn đích quái vật khổng lồ, Phương Ngọc Tuệ vốn bị khiêu khích (xx) địa dục niệm cao rực, trận trận run rẩy, thân thể mềm mại trái trở mình quẹo phải, lông mày chau nhăn, thân thể ở chỗ sâu trong như trùng cắn nghĩ Kiến gặm loại gãi ngứa khó chịu, hai tay mười ngón dùng sức trảo nổi lên chăn,mền, đàng hoàng con gái đích thanh bạch kiên trinh sớm đã quên, chích (chỉ) chờ mong cùng Dương Tiểu Thiên cái này tiểu bại hoại Vu sơn mây mưa.
Dương Tiểu Thiên thấy sư mẫu Phương Ngọc Tuệ như thế ngứa khó nhịn, kích thước lưng áo nhịn không được dùng sức một cái, côn thịt theo ái dịch thuận lợi tính vào liễu~ Phương Ngọc Tuệ đích lỗ lồn, chỉ cảm thấy dũng đạo đóng chặt, chăm chú mật trói buộc quái vật khổng lồ. Phương Ngọc Tuệ không khỏi đôi mắt đẹp nửa khép, hai cái nở nang tuyết trắng đích chân trắng chủ động trèo lên Dương Tiểu Thiên thắt lưng, chuyên tâm nhấm nháp khởi quái vật khổng lồ đích vừa thô vừa to hình dạng cùng mãnh liệt tiết tấu.
Dương Tiểu Thiên mưa to gió lớn đích đút vào một hồi, thấy đoan trang ôn nhu đích sư mẫu Phương Ngọc Tuệ nằm tại chính mình dưới háng, bị chính mình khiêu khích (xx) ra cùng ngày thường hoàn toàn hoàn toàn bất đồng đích dâm đãng mị thái, trong nội tâm cực độ sảng khoái thỏa mãn, sư mẫu Phương Ngọc Tuệ trắng nõn mượt mà đích bờ mông ῷ không ngừng đích về phía trước nhô lên, bóng loáng bằng phẳng đích bụng dùng sức đón ý nói hùa đánh, vong tình địa giao hợp, theo mông đẹp đích đón ý nói hùa, cái miệng nhỏ nhắn còn vong tình đích rên rỉ lấy: "Thật thoải mái... Sư mẫu thật thoải mái... Ừm... Tiểu phu quân làm lỗ lồn đẹp quá... Sư mẫu không được... Muốn tiết... Đội lên hoa tâm liễu~..."
Nghe sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích dâm khiếu, Dương Tiểu Thiên cơ hồ muốn chống đỡ không được.
Mà Phương Ngọc Tuệ mình cũng bị côn thịt kích thích đắc cắn môi ngửa đầu, tóc dài tán loạn, non mềm đích hai vú lắc lư lắc lư, bị Dương Tiểu Thiên chống đối đắc rên rỉ cuồng rung động, kiều thở hổn hển, vui vẻ đầm đìa, dục tiên dục tử. Đột nhiên sư mẫu Phương Ngọc Tuệ cao cao ngẩng nửa người trên, bất động bất động, cổ cổ ái dịch theo hoa tâm điên cuồng bắn ra, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích côn thịt một hồi lửa nóng, theo sư mẫu Phương Ngọc Tuệ cao trào đích mất đi, căng cứng đích thân thể chậm rãi phóng mềm, sau đó ngưỡng ngã trên giường, trắng nõn thân thể mềm mại đổ mồ hôi đầm đìa, kiều mềm vô lực đích nằm lỳ ở trên giường, tuyết trắng mê người đích đùi lười biếng giang rộng ra, bày ra mất hồn khoái cảm sau đích dâm mị khí tức.
Áp lực đích xuân tình dục hỏa tìm được thư sướng thổ lộ, sí chập choạng khoái cảm dốc toàn bộ lực lượng, sư mẫu Phương Ngọc Tuệ nhắm mắt thở, đắm chìm hưởng thụ thơm ngọt trở lại vận, cách một hồi, trên mặt bắt đầu có thẹn thùng áy náy đích biểu lộ, thẹn thùng chính là mình cuối cùng khắc chế không được xuân tình nhộn nhạo, thẹn thùng vô hạn địa vuốt ve Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích lồng ngực.
"Sư mẫu, thỏa mãn a, ta làm ngươi thoải mái sao?"
Dương Tiểu Thiên ôm sư mẫu Phương Ngọc Tuệ mềm giọng vuốt ve an ủi.
"Tiểu bại hoại, ngươi quá cường hãn, làm sư mẫu thật thoải mái, ngươi thiếu chút nữa muốn mạng của ta."
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ mặt mày hàm xuân thẹn thùng oán trách.
"Chỉ cần sư mẫu khoái hoạt thoải mái, ta chính là tinh tận người vong cũng cam tâm tình nguyện."
Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa vuốt ve sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích đầy đặn bộ ngực sữa.
"Tiểu bại hoại."
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ hung hăng bấm véo Dương Tiểu Thiên thoáng một tý, lại cho đã mắt vui mừng, rúc vào hắn rộng lớn đích trong ngực đạo, "Ngươi sẽ không sợ nãi nãi của ngươi bọn hắn trở về nhìn thấy?"
"Sợ cái gì ah, ta là an ủi sư mẫu nha, nhưng lại đem bả sư mẫu an ủi đích như vậy thỏa mãn."
Dương Tiểu Thiên tiếp tục ngôn ngữ khiêu khích (xx).
"Xấu lắm, tiểu bại hoại."
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ kiều mỵ địa khẽ hôn Dương Tiểu Thiên một ngụm. Trong nội tâm lập tức dâng lên một cổ vô cùng đích ý xấu hổ, thu thủy dịu dàng đích mắt hạnh không thắng thẹn thùng địa khép lại, trán chuyển vào bên trong, như dương chi bạch ngọc đích bông sen non gò má e lệ phải say rượu giống nhau đỏ tươi ướt át, chính là liên thùy tai và trắng nõn đích cái cổ trắng ngọc đều đỏ bừng liễu~. Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ phong thái giảo mị kiều diễm mê người đích mép ngọc hiện ra như lên tiên cảnh tựa như sướng mỹ xuân cười, có lồi có lõm hương cơ ngọc da đích thân thể mềm mại lộ ra óng ánh đích điểm một chút đổ mồ hôi vô lực địa nằm ở trên giường cũng không nhúc nhích.
Mà Dương Tiểu Thiên còn chưa có đạt tới thỏa mãn, vừa rồi bởi vì sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích cao trào, côn thịt tại sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích trong khe lồn chăm chú đẩy lấy, lại để cho sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích cao trào đến đích càng thêm mỹ nhanh, côn thịt tại sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích trong khe lồn hưởng thụ đích lỗ lồn đích co rút, cái loại cảm giác này lại để cho Dương Tiểu Thiên thiếu chút nữa khống chế không nổi chính mình, hiện tại theo sư mẫu Phương Ngọc Tuệ cao trào chậm rãi đích đáp, côn thịt lại đang sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích trong khe lồn co rúm liễu~.
Đệ 138 chương đang ở bụi hoa
Sư mẫu Phương Ngọc Tuệ kinh hô nói: "Tiểu phu quân, làm sao ngươi còn không có đi ra, thật lớn, ta không được."
Dương Tiểu Thiên cái kia quản sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích gọi, côn thịt tiếp tục co rúm, hơn nữa càng rút càng nhanh, lại để cho sư mẫu Phương Ngọc Tuệ lỗ lồn đích ái dịch lại tăng nhiều, cái loại nầy phiêu phiêu dục tiên đích cảm giác lại rơi vào tay sư mẫu Phương Ngọc Tuệ toàn thân, lại để cho đầu óc trống rỗng.
"Ngươi phải làm tử sư mẫu... Không được... Quá sung sướng... Vừa muốn đến liễu~... Phải chết rồi... Phải chết rồi..."
Luồng thứ nhất cao trào không có thối lui, theo Dương Tiểu Thiên kịch liệt đích đút vào, lỗ lồn lại một hồi co rút, đợt thứ hai cao trào lại mãnh liệt đi tới, so lần đầu tiên tiết đích rất tốt, sư mẫu Phương Ngọc Tuệ căng cứng liễu~ một hồi lâu chính mình đích mông đẹp.
Mà Dương Tiểu Thiên quy đầu theo Phương Ngọc Tuệ cao trào ái dịch đích trùng kích, lại cũng không thể chịu đựng được, hai tay nắm chặt Phương Ngọc Tuệ đích vú, côn thịt nhiều lần nện vào Phương Ngọc Tuệ chỗ sâu nhất, theo Dương Tiểu Thiên đích hổ gầm: "Sư mẫu... Chym ngon... Lồn của ngươi kẹp ta đây côn thịt thật chặt... Ái dịch thật nóng... Ta sắp ra rồi... Cũng muốn tiết cho sư mẫu liễu~..."
Nói xong, Dương Tiểu Thiên gắt gao chống đỡ sư mẫu Phương Ngọc Tuệ đích hoa tâm, tinh trùng lại bị phỏng vừa nhanh đích toàn bộ xuất tại Phương Ngọc Tuệ đích trên hoa tâm, dội thẳng tử cung.
Mà Phương Ngọc Tuệ theo Dương Tiểu Thiên đích phóng ra, hoa tâm lại là một hồi co rút nhanh, lửa kia nóng chập choạng bị phỏng cảm giác, lại để cho Phương Ngọc Tuệ không thua gì lại tới nữa lần thứ nhất cao trào.
Phương Ngọc Tuệ hai tay ôm chặt Dương Tiểu Thiên đích lưng, hai chân nâng lên, ép chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, chờ song người cao trào chậm rãi giảm đi, Dương Tiểu Thiên cùng Phương Ngọc Tuệ lại nói hạ lặng lẽ lời nói, Phương Ngọc Tuệ mới ngủ (cảm) giác nghỉ ngơi.
Dương Tiểu Thiên sau khi rời đi, đương nhiên là đi an ủi mình đích hai vị kiều thê Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung rồi, tại trong khuê phòng, hai nữ sớm đã bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) bắt đầu đứng đậy nồng đậm đích xuân ý, mà Dương Tiểu Thiên vừa thấy hai vị kiều thê đích mị thái không khỏi đích một cổ dục hỏa theo đan điền chảy - khắp toàn thân, vừa thô vừa to đích côn thịt lại rục rịch đích gắng gượng bắt đầu đứng đậy coi như đại bổng chùy đồng dạng.
Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung vừa thấy thân thể cũng khởi xướng nhiệt (nóng) đến, lỗ lồn không tự giác đích chảy ra dâm thủy, khí tức cũng thô trọc đục bắt đầu đứng đậy, không tự giác đích duỗi tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o qua lại đích vỗ về chơi đùa, Dương Tiểu Thiên rời đi Thiên Sơn hậu, hai nữ thường xuyên tưởng niệm lấy Dương Tiểu Thiên, ra nếm tình ái mỹ diệu đích các nàng, đêm dài người tĩnh thời điểm, thường xuyên là trắng đêm khó ngủ, hiện tại phu quân Dương Tiểu Thiên ngay tại trước mắt, các nàng ở đâu sẽ không phóng khai chính mình tận tình đích hưởng thụ đâu này?
Dương Tiểu Thiên bị Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung đích lưỡng chích (chỉ) bàn tay như ngọc trắng động vào toàn thân nóng lên, đại nhục bổng o0o càng thêm kiên quyết bắt đầu đứng đậy, cực đại đích quy đầu chảy ra nước đến lòe lòe tỏa sáng, hai tay không khỏi đích tham lam đích niết lộng kiếm Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung vú, qua lại đích bú hai người đích cặp môi đỏ mọng, Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung bị lộng Dương Tiểu Thiên đích mị nhãn như tơ, lộ ra khát khao, dâm đãng đích biểu lộ.
Dương Tiểu Thiên ngửa người nằm ở trên giường, Liễu Như Tiên ép xuống thân thể cầm phu quân Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho liếm láp Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, thỉnh thoảng đích ngậm lấy quy đầu một hồi bú, một tay tại trên mặt dương vật hạ sáo động, tay kia đùa bỡn Dương Tiểu Thiên cái kia hai cái đại trứng chim, khi thì duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho tại quy đầu bốn phía liếm láp, dùng đầu lưỡi châm ngòi mã nhãn, kích thích đích Dương Tiểu Thiên quy đầu phát cứng rắn (ngạnh), chảy ra nước đến; khi thì càng làm quy đầu cả nuốt vào trong miệng nhanh chóng phun ra nuốt vào, sảng đến Dương Tiểu Thiên gọi vào: "Ah... Như Tiên sư tỷ... Tốt hội... Lộng kiếm... Cái miệng nhỏ nhắn... Tốt... Tốt... Lợi hại nha... Ta đích đại nhục bổng o0o bị ngươi làm cho thật thoải mái... Nha... Nha... Khá lắm... Tao phu nhân... Dùng sức hấp..."
Lúc này đích Hoa Linh Dung đã muốn vượt qua kỵ đến Dương Tiểu Thiên đích trên mặt, Dương Tiểu Thiên lè lưỡi liếm láp Hoa Linh Dung ướt đẫm đích lỗ lồn, ngón tay cũng già không nên nết đích nhẹ nhàng đích qua lại trêu chọc lộng kiếm Hoa Linh Dung nồng đậm đích lông lồn, cũng không lúc đem ngón tay cắm vào lỗ lồn trong nhục động gảy gảy lấy, trơn trượt đích đầu lưỡi linh hoạt mãnh liệt liếm cái kia ướt át đích lỗ lồn, trêu đùa bú cái kia tươi mới nổi lên đích tiểu âm hạch, Hoa Linh Dung bị khiêu khích (xx) đích mị nhãn khép hờ, bờ môi khẻ nhếch, toàn thân tê dại thở gấp không thôi, tình dục cao thiêu đốt, dâm thủy tràn lan, rên rỉ không ngừng. Ba người tại Thiên Sơn thời điểm, cũng đã phối hợp vô cùng tốt rồi, lúc này lại càng phối hợp đắc vừa đúng.
"Ai nha... Phu quân... Thiếp thân muốn... Cũng bị ngươi đùa chơi chết liễu~..."
Hoa Linh Dung tê dại đích hai chân run rẩy không chỉ có, bộ phận sinh dục liều mạng về phía thượng nghiền nát, cái miệng nhỏ nhắn phát ra dồn dập đích thở dốc, hai tay phát tiết tựa như văn vê động chính mình đích hai vú, làm cho núm vú phát cứng rắn (ngạnh) nở, tuyết trắng vú biến hình cấp tốc phập phồng.
Lúc này liếm láp Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích Liễu Như Tiên cũng nhịn không được nữa dục hỏa sở chỗ mang đến đích kích thích, bò lên không thể chờ đợi được đích cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, đem bả lồn của mình nhắm ngay quái vật khổng lồ, chậm chạp đích ngồi xuống, cho đến quái vật khổng lồ toàn bộ chui vào lỗ lồn, lại phong phú lại trướng đầy mãn, Liễu Như Tiên tài không tự chủ được đích phát ra thỏa mãn đích tiếng thở dài: "Nha... Nha... Đúng... Chính là như vậy... Trời ạ... Loại cảm giác này quá tuyệt vời... Phu quân thật lớn... Thật thô..."
Liễu Như Tiên không khỏi đích đong đưa cặp mông cao thấp rất động, Dương Tiểu Thiên hướng lên dùng đích đón ý nói hùa, tại tình ái đích dưới sự kích thích, Dương Tiểu Thiên cảm thấy Liễu Như Tiên đích lỗ lồn ẩm ướt nóng hổi đích, làm lên tư vị quá mỹ diệu, không khỏi đích nhanh hơn hướng lên rất động đích tốc độ, dùng sức đích đút vào, mỗi một lần kéo ra đưa vào đều sử quái vật khổng lồ thật sâu đích cắm vào lỗ lồn hung hăng đích đánh hoa tâm, trận trận tê dại, đau xót ngứa đích khoái cảm từ tiểu huyệt bay lên.
Liễu Như Tiên phóng đãng đích cao thấp khoảng chừng gì đó đích rất động tuyết trắng đích cặp mông, thay đổi rất nhanh đích vuốt Dương Tiểu Thiên đích giữa háng, phát ra "Ba ba ba" đích thanh âm, thoải mái đích Liễu Như Tiên toàn thân phấn khởi, hai tay ôm chầm Hoa Linh Dung dốc sức liều mạng địa bú Hoa Linh Dung đích đôi môi, đồng thời hai tay phát tiết tựa như tại Hoa Linh Dung cái kia mượt mà vú thượng niết lộng kiếm hung hăng đích lắc lắc, Hoa Linh Dung cũng kịch liệt địa đáp lại lấy Liễu Như Tiên đích động tác, tại Liễu Như Tiên cặp vú đầy đặn đi lên về đích bú, liếm láp, Dương Tiểu Thiên bị kích thích đích nhiệt huyết sôi trào, hạ thân dùng sức đích nặng nề mà hướng lên đút vào, đồng thời đầu lưỡi cùng ngón tay đã ở Hoa Linh Dung đích trong khe lồn nhanh chóng đích co rúm, liếm láp.
Sảng đến Liễu Như Tiên phát ra dâm sóng cực kỳ đích tiếng kêu: "Ân... Nha... Đẹp quá... Nóng quá... Thật lớn... Lỗ lồn... Quá... Quá... Thoải mái chưa... Ah... Ah... Thật là lợi hại... Ah..."
Liễu Như Tiên điên cuồng mà đong đưa cặp mông, tóc không ngừng đích đong đưa, trong miệng phát ra bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích âm thanh rên rỉ, phát tiết lấy trong lòng khoái cảm.
Hoa Linh Dung cũng bị Dương Tiểu Thiên làm cho cũng lớn tiếng đích rên rỉ: "Ah... Ân... Tốt... Hảo phu quân... Ngón tay của ngươi... Tốt... Thật là lợi hại... Dùng sức chọc vào... Ah... Ngươi liếm đến thiếp thân đích... Đích tiểu Đậu Đậu liễu~... Sảng khoái... Nha... Ah... Như thế nào hấp lên... Tốt... Ngưa ngứa... Ah hấp đích thiếp thân... Chảy nước... Ah... Sảng khoái..."
Dương Tiểu Thiên nghe hai cái kiều thê đích âm thanh rên rỉ, quái vật khổng lồ lại càng dùng sức đích làm lấy Liễu Như Tiên đích huyệt dâm, miệng cũng không ở đích lộng lấy Hoa Linh Dung đích huyệt dâm, ba người lâm vào tính dục đích trong cuồng triều, kịch liệt đích giao hợp, tính khí kết hợp phát ra đích "Phốc tư phốc tư" đích dâm mỹ thanh âm, Dương Tiểu Thiên dã thú loại đích tiếng thở dốc, hai nữ điên cuồng đích tiếng rên rỉ đan vào cùng một chỗ không ngừng đích trong phòng tiếng vọng, Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung bị lộng đích hương mồ hôi nhỏ giọt, dục tiên dục tử, cực lực đích đong đưa cặp mông đón ý nói hùa.
Liễu Như Tiên phát ra âm thanh rên rỉ: "Ah... Phu quân... Ta đích hảo phu quân... Ai nha... Bị ngươi làm chết khô... Con cặc lớn của ngươi... Thực thô... Thật dài... Thực cứng rắn (ngạnh)... Chân nhiệt : nóng quá... Ah... Ah... Tốt... Sảng khoái... Ah... Đội lên trong tử cung liễu~... Ah... Dùng sức... Tại dùng sức..."
Trong thanh âm lộ ra cực độ đích khoái hoạt.
Hoa Linh Dung điên cuồng đích lắc lư cặp mông khoảng chừng gì đó đích cọ xát, hận không thể Dương Tiểu Thiên đích ngón tay cùng đầu lưỡi càng thêm xâm nhập, đồng thời dâm đãng đích kêu khóc đến: "Ah... Ta đích hảo phu quân... Tốt... Ngưa ngứa... Trong lỗ lồn... Tốt... Ngưa ngứa... Ta muốn... Muốn con cặc lớn... Chọc vào huyệt... Ah... Nhanh... Dùng sức làm Như Tiên... Hung hăng địa xực nàng... Nhanh làm cho nàng thoải mái... Làm lồn của ta... Ah..."
Hoa Linh Dung liều mạng ở hai người đích giao hợp ra văn vê động, một tay hung hăng đích véo lấy Liễu Như Tiên vú, mị nhãn khẻ nhếch đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Liễu Như Tiên đích trong huyệt dâm ra vào, Dương Tiểu Thiên bị hai cái kiều thê đích âm thanh rên rỉ kích thích đích toàn thân sôi trào điên cuồng đích rất động.
Dương Tiểu Thiên mỗi một lần tiến vào đều cho liễu như dải lụa tiên đến thật lớn đích khoái cảm, Dương Tiểu Thiên điên cuồng mà đỉnh đưa mấy trăm cái, Liễu Như Tiên đích huyệt thịt chăm chú đích bao lấy quái vật khổng lồ. Không ngừng đích kéo ra đưa vào khiến cho Liễu Như Tiên dâm thủy giàn giụa, hai người đích chỗ giao hợp trơn vô cùng, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ điên cuồng đích đút vào lỗ lồn lúc, Liễu Như Tiên cơ hồ cũng không thể hô hấp.
Liễu Như Tiên phát tiết tựa như âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Hảo phu quân... Ah... Không được... Thiếp thân muốn... Muốn tiết... Dùng sức... Ah... Ah..."
Liễu Như Tiên một hồi cấp tốc đích cao thấp nhún về sau, liều mạng đích chống đỡ Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ quy đầu ma sát, toàn thân một hồi run rẩy, lỗ lồn một hồi dồn dập đích co rút lại, nóng bỏng đích âm tinh cuồng tiết ra, nàng tiết đích toàn thân như nhũn ra, không ngừng đích rên rỉ, toàn thân kinh động, thỏa mãn đã cực đích hưởng thụ lấy cao trào đích khoái cảm.
Hoa Linh Dung vừa thấy vội vàng đích nói: "Như Tiên... Nhanh lên xuống dưới... Ta muốn... Muốn phu quân chọc vào huyệt... Nhanh... Ta chịu không được liễu~..."
Nói xong vội vàng đích đứng lên, quỳ sấp ở bên cạnh, mập đầy mãn đích bờ mông ῷ về phía sau dâm đãng đích vểnh lên không ngừng đích đong đưa, ướt sũng đích huyệt dâm về phía sau mở ra (lái), tích táp đích chảy dâm thủy, Hoa Linh Dung dâm đãng đích kêu lên: "Phu quân... Nhanh... Thiếp thân... Muốn... Muốn ngươi dùng con cặc lớn... Chọc vào lồn của ta... Mau lại đây à... Ta muốn..."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, xoay người đem bả Liễu Như Tiên áp trên giường, nhanh chóng đích rút ra quái vật khổng lồ, chỉ nghe "Phốc tư" một tiếng, quái vật khổng lồ theo Liễu Như Tiên đích trong khe lồn đi ra, một cổ dâm thủy theo Liễu Như Tiên đích trong khe lồn bắn ra không ngừng đích chảy, hương thơm xông vào mũi, làm cho trên giường một mảng lớn, Liễu Như Tiên phát ra cực độ tê dại đích tiếng rên rỉ, hưởng thụ lấy cao trào đích khoái cảm.
Dương Tiểu Thiên đi vào Hoa Linh Dung đích sau lưng, từ phía sau đem bả quái vật khổng lồ nhắm ngay không ngừng đóng mở đích lỗ lồn, hai tay giữ chặt Hoa Linh Dung đích cặp mông dùng sức đích về phía trước một cái, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ nhanh chóng đích chui vào liễu~ trong dâm huyệt, thoải mái đích Hoa Linh Dung thật dài rên rỉ một tiếng, trực giác đắc lỗ lồn lại trướng, lại ngứa, lại chập choạng, trăm vị đầy đủ hết, không khỏi đích dâm đãng đích về phía sau nhún cặp mông cũng nị : dính thanh đích kêu lên: "Tốt... Phu quân... Tốt... Thật lớn... Thật thô... Nóng quá... Đích con cặc lớn... Nhanh... Dùng sức... Làm thiếp thân... Dùng sức... Ah..."
Dương Tiểu Thiên bị một tiếng này thanh đích âm thanh rên rỉ kích thích địa bộc phát ra thú tính, dùng sức đích đút vào, lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh, lần thứ nhất so lần thứ nhất trọng, hung hăng đích đánh Hoa Linh Dung đích lỗ lồn, thật sâu đâm vào trong khe lồn, giữa háng đánh cặp mông phát ra "Bis bis..." Đích thanh âm.
Đệ 139 chương họp hằng năm tới gần
Hoa Linh Dung đích thân thể mềm mại kịch liệt đích trước sau nhún, mái tóc xuống phía dưới cuồng loạn nhảy múa, dài rộng vú trước sau kịch liệt đích nhảy lên coi như muốn rớt xuống, Dương Tiểu Thiên từ phía sau bắt lấy hai vú dùng sức đích niết lộng kiếm, vuốt vuốt, hạ thân hung hăng đút vào, nhiều lần thẳng đỉnh hoa tâm, thoải mái đích Hoa Linh Dung tứ chi bách hài đều tê dại không thôi, khoái cảm không ngừng, không khỏi vong tình đích về phía sau đong đưa, cặp mông đón ý nói hùa phát ra cao hứng mà dâm đãng đích tiếng kêu.
"Ah... Ah... Hảo phu quân... Ngươi quá hội làm... Làm chết thiếp thân liễu~... Ah... Nhanh bị ngươi làm xuyên đeo... Dùng sức... Thật lớn đích dương vật... Ta yêu ngươi... Ah... Ah... Đẹp quá... Dùng sức... Ah..."
Hoa Linh Dung dâm đãng đích tiếng kêu kích thích đắc Dương Tiểu Thiên bạo phát toàn thân đích tiềm năng, nhanh chóng đích kéo ra đưa vào, thẳng làm Hoa Linh Dung về phía trước mãnh liệt đứng thẳng, khuôn mặt nằm lỳ ở trên giường phát ra "U-a..aaa U-a..aaa" đích tiếng rên rỉ. Hoa Linh Dung mặt mũi tràn đầy say lòng người đích mị thái, mặc cho ai cũng nhìn không ra trước khi băng thanh ngọc khiết đích bộ dáng, ngược lại là cái kiều mỵ dâm đãng, uyển chuyển thừa đề đích dâm phụ, cực độ đích khoái cảm kích thích thân thể của nàng tâm, rốt cục bạo phát thực chất bên trong đích dâm đãng cùng hư không ham muốn.
"Ah... Ah... Đẹp quá... Ah... Hảo phu quân... Làm... Thiếp thân... Sảng khoái... Ah... Như thế nào nhanh như vậy nhạc (vui mừng)... Ah... Hảo phu quân... Ngươi quá mạnh mẽ... Ah..."
Dương Tiểu Thiên ra sức đích kéo ra đưa vào, làm được mép lồn trở mình tiến nhảy ra đích, dịch nhờn cái không ngừng, chảy tới trên mặt đất.
Dương Tiểu Thiên lại làm mấy trăm cái, chỉ cảm thấy Hoa Linh Dung toàn thân một hồi run rẩy, trong âm hộ dồn dập co rút lại không ngừng đích mút lấy quy đầu, kẹp đích quy đầu cực sướng liễu~.
Hoa Linh Dung điên cuồng về phía sau nhún cặp mông, toàn thân co rút âm tinh tiết đi ra, thoải mái đích nàng toàn thân bủn rủn về phía trước nằm sấp đi, quái vật khổng lồ theo cửa huyệt ra, Hoa Linh Dung phát ra "Ah ah ah ah" đích tiếng rên rỉ.
Lỗ lồn khẽ trương khẽ hợp đích chảy dâm thủy, cửa huyệt bị quái vật khổng lồ làm cho cửa động mở rộng ra, không ngừng đích co rút lại, nàng cả người nằm lỳ ở trên giường hưởng thụ cao trào đích dư vị, toàn thân coi như mới từ trong nước lao ra đồng dạng.
Lúc này Dương Tiểu Thiên đi vào Liễu Như Tiên bên người, đem bả quái vật khổng lồ đâm vào vừa bị làm xong đích trong khe lồn đút vào bắt đầu đứng đậy, làm mấy trăm cái lại đây đến Hoa Linh Dung bên người cắm vào còn đang trong hưng phấn đích trong khe lồn.
Như thế lặp lại ở hai cái trong khe lồn đút vào, một người độc hưởng hai cái kiều thê đích thân thể, theo thời gian trôi qua, Hoa Linh Dung cùng Liễu Như Tiên bị làm tiết một lần lại một lần, tiết đích hai người toàn thân không còn chút sức lực nào phấn khởi cực kỳ, dịch nhờn liễu~ một giường, Dương Tiểu Thiên tài tại Hoa Linh Dung cùng Liễu Như Tiên đích trong khe lồn xuất vào nóng hổi tinh dịch, thoải mái đích ghé vào Hoa Linh Dung cùng Liễu Như Tiên đầy đặn đích trên nhục thể hưởng thụ lấy, ba người tại kịch liệt đích giao hợp hậu cũng đã tinh bì lực tẫn đích nằm ở trên giường.
Dương Tiểu Thiên nghỉ ngơi trong chốc lát, đã muốn khôi phục tinh thần, bất quá Hoa Linh Dung cùng Liễu Như Tiên tựu không giống với lúc trước, hai nữ tại Dương Tiểu Thiên trong ngực ngủ say bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên nhìn xem hai vị kiều thê ngủ say đích bộ dáng, trong lòng cười cười, nội tâm cảm thấy thập phần đích hạnh phúc cùng điềm mật, ngọt ngào.
Theo Dương gia biệt viện đi ra, Dương Tiểu Thiên trực tiếp trở lại Đông Phương Thế Gia, vừa mới đi đến thư phòng, đã nhìn thấy Tây Môn Như Yên tại bàn học bên cạnh đi tới đi lui, như là chuyện gì xảy ra, trông thấy Dương Tiểu Thiên sau khi đi vào, cau mày tài giãn ra, bước nhanh đi đến Dương Tiểu Thiên trước mặt nói ra: "Tiểu phu quân, ngươi rốt cục đã trở lại, Bắc Đường Hùng bọn hắn đã đến."
"Nhanh như vậy ah."
Dương Tiểu Thiên có chút giật mình, vội vàng nói, "Ta đây lập tức đi ngay thấy bọn họ a."
"Cũng tốt, dù sao cũng không thể chậm trễ bọn hắn."
Tây Môn Như Yên suy nghĩ một chút nói, "Cái kia phu quân ngươi hết thảy đều phải cẩn thận liễu~."
"Yên tâm đi."
Dương Tiểu Thiên ứng tiếng nói, đái (vùng) tốt Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người, sau đó tại Tây Môn Như Yên liên tục cẩn thận đích bàn giao hạ, cùng Tây Môn Như Yên cùng đi đến Đông Phương Thế Gia đích phòng nghị sự, trong phòng nghị sự thập phần náo nhiệt, Đông Phương Tương Nghi Hòa Lam Phượng Nhi đang tại kêu gọi Bắc Đường thế gia đích người.
Dương Tiểu Thiên bước nhanh đích đi đến đi, trong miệng áy náy nói: "Các vị đến đây, tại hạ không có từ xa tiếp đón, thật sự thật có lỗi thật có lỗi."
Đông Phương Tương Nghi vừa trông thấy Dương Tiểu Thiên thời điểm, nội tâm khiếp sợ không thôi, bất quá rất nhanh đích tựu hồi phục xong, nàng biết rõ trước mắt đích ca ca Đông Phương Kiếm là do Dương Tiểu Thiên trang phục đích, vội vàng nói: "Chúng ta mới vừa nói khởi đại ca ngươi thì sao, còn tưởng rằng ngươi ra ngoài làm việc muốn muộn một chút mới vừa về."
"Bắc Đường huynh đến rồi, ta sao có thể còn ở bên ngoài làm việc nì."
Dương Tiểu Thiên nói ra, "Bắc Đường huynh khổ cực."
"Ha ha, Đông Phương huynh quá khách khí."
Bắc Đường Hùng cao giọng cười ha hả, "Hi vọng lần này Lạc Dương đối với lão phu mà nói, là khó quên chi được thì được liễu~."
"Ha ha, Bắc Đường huynh yên tâm, tiểu đệ đã sớm sắp xếp xong xuôi."
Dương Tiểu Thiên cũng vừa cười vừa nói, bởi vì Đông Phương Kiếm so Bắc Đường Hùng tiểu một điểm, cho nên Dương Tiểu Thiên tại Bắc Đường Hùng trước mặt tự xưng tiểu đệ. Tại lúc nói chuyện, Dương Tiểu Thiên đánh giá cẩn thận lấy Bắc Đường Hùng, mặt chữ quốc (国) hình, hai hàng lông mày đen đặc, huyệt Thái Dương lồi lõm bên ngoài, xem ra nội lực tu vị thập phần cao cường, hai mắt hữu thần, cùng hắn nhìn nhau, người bình thường đều bị hắn trong ánh mắt tản mát ra đích khí phách sở chỗ rung động đến, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm, Bắc Đường Hùng nhất định là rất mạnh mẻ đối thủ, tại hội hết Bắc Đường Hùng hậu, tiếp theo là Bắc Đường Hùng đích Đại phu nhân Nam Cung Linh, Nam Cung Linh cùng chính đạo thập đại mỹ nhân một trong đích Nam Cung Tĩnh đích song bào thai, lớn lên lãnh diễm thông ngạo, võ học tu vị cũng đi vào giang hồ nhất lưu trình độ. Nam Cung Linh có tinh sảo sáng tỏ đích khuôn mặt, của một trời sinh mỹ nhân phôi đích mặt trái xoan đích hình dáng, cùng với giống như trải qua tinh công tạo hình ra tới thẳng tắp mũi, như như anh đào, nho nhỏ đích, đường vòng cung duyên dáng môi mềm, ít ỏi trung không mất nhuận, một đầu mái tóc như mây như dệt, còn có tuyết trắng loại đích nõn nà cánh tay ngọc, thân thể linh lung bay bổng, đường cong lộ ra, Dương Tiểu Thiên tại nội tâm sợ hãi thán phục lấy, Nam Cung Linh đứng ở nơi đó, giống như tuyệt ngạo tại trần thế trong lúc đó tràn ngập quang Thải Thần vận đích khuôn mặt cùng da thịt, tuyết trắng đắc như Tố Liên như ngọc chi, trắng nõn sáng loáng, dịu dàng ướt át, làm cho người ta cảm thấy cao nhã mà tươi mát, thuần khiết mà chất phác; làm cho người sinh ra ôm một trong trong nháy mắt mà cuộc đời này không uổng cảm giác. Hoàn mỹ, có đôi khi tại nữ trên thân người thể hiện đắc như vậy không rảnh.
Tiếp theo là Bắc Đường Hùng đích Nhị phu nhân Vương Nghiên Vân chỉ thấy nàng mặt mày nhìn quanh, khuôn mặt sinh huy, thật sự là thiên hình vạn trạng, thiên kiều bá mị, ôn hòa ánh mặt trời phóng đến khuôn mặt của nàng, như được Thánh sa, càng thêm xinh đẹp, lúc này mái tóc cao bàn ở sau ót, thật sự là nói không hết đích thần thái sáng láng, kiều đẹp thướt tha, phảng phất như thần tiên người trong, không thực khói lửa; hoảng hốt như Dao Trì tiên tử, phiêu nhiên nhân gian, đoan trang tú lệ đích tuyệt thế trên mặt đẹp nhiều hơn một tầng kinh người diễm quang, một đôi mắt phượng trở nên ngập nước đích, sóng mắt lưu chuyển gian, thỉnh thoảng phóng xạ ra câu hồn đích mị điện, dịu dàng hiền thục, câm cầm trinh tiết đồng thời lại tràn đầy vô hạn đích vũ mị phong tình.
Dương Tiểu Thiên kinh hãi Bắc Đường Hùng hai vị phu nhân đích xinh đẹp, sắc lang chi tâm đã sớm tại nội tâm được đưa lên, đón lấy, là Bắc Đường Hùng đích nhi tử Bắc Đường Võ, Bắc Đường Võ đích tướng mạo hoàn toàn cùng Bắc Đường Hùng là trong một cái mô hình mặt khắc ra tới, bất quá bất đồng thời điểm, Bắc Đường Võ hai mắt vô lực, xem ra là bình thường tầm hoa vấn liễu quá nhiều. Dương Tiểu Thiên đối với Bắc Đường Võ cũng không phải rất để ý, ngược lại Bắc Đường Võ thê tử bên cạnh Trương Tố Tố nhiều nhìn mấy lần. Trương Tố Tố ngày thường mũi cao môi đỏ, mặt mày như ban ngày, chớp động lên cặp kia trong suốt như thu thủy đích đôi mắt sáng, mà nàng trước ngực vậy đối với lại để cho không ít nữ nhân tự ti đích trội hơn hai ngọn núi, tản ra mười phần nữ nhân vị đích ngạo nhân dáng người, vểnh lên mỹ dưới mông lớn cái kia hai cái khỏe đẹp cân đối thon dài đích đùi đẹp, tái phối thượng cái kia trương hạt dưa loại tinh sảo đích khuôn mặt, giống như điêu luyện sắc sảo đồng dạng điêu triệt ra tới hình dáng, quả thực chính là sướng được đến không gì sánh được, cái loại nầy bẩm sinh đích trời sinh xinh đẹp, không biết có bao nhiêu nam nhân buổi tối tại trong mộng vì nàng mê, nhất là cặp kia nữ nhân ít có đích mắt xếch tại đang nổi giận vẫn là như vậy đích câu hồn nhiếp phách.
Ngay sau đó, chính là Bắc Đường Hùng đích đệ đệ Bắc Đường Bá, tuy nhiên tên trong chữ có một bá chữ, nhưng là từ trên người hắn một chút cũng không có biểu hiện ra ngoài, toàn thân làm cho người ta một loại ngu ngốc vô năng đích cảm giác, Bắc Đường Bá đích bên cạnh, chính là hắn tên kia vi ma đạo thập đại mỹ nhân một trong đích thê tử Lí Linh Yên, Lí Linh Yên là cái loại nầy có thiếu phụ loại vũ mị đích mỹ phụ, một đầu như mây đích mái tóc, của một trời sinh mỹ nhân phôi đích mặt trái xoan đích hình dáng, cùng với giống như trải qua tinh công tạo hình ra tới thẳng tắp mũi, như như anh đào, nho nhỏ đích, đường vòng cung đẹp hơn lại tràn ngập khêu gợi môi mềm, ít ỏi trung không mất nhuận. Dáng người linh lung hấp dẫn, trước ngực rất tự hào cao ngất, hạ mông đầy đặn mượt mà, một thân phiêu dật đích lam nhạt đồ trang sức trang nhã, hạ thân quần áo vậy mà chích (chỉ) tráo đến đầu gối, lộ ra cân xứng đích đùi đẹp, dưới bàn chân ăn mặc một đôi mê người đích thêu hoa bạch giày, chỉ xem thấy dưới váy lộ ra như tuyết trắng loại đích nõn nà đùi ngọc, tựu đủ người vô hạn hà tư liễu~. Không thể tưởng được Lí Linh Yên đích cách ăn mặc kỳ quái như thế, đại mùa đông rõ ràng mặc ít như vậy, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm, trời lạnh như vậy trêu tức nàng không biết cảm thấy lạnh không?
Lí Linh Yên bên người đích, chính là cùng Bắc Đường Bá sở chỗ sinh đích ái nữ Bắc Đường Linh Nhi, Bắc Đường Linh Nhi mái tóc phiêu dật, Như Hoa lộ xinh đẹp đích mặt, mặt như trăng rằm, kiều mỵ thái độ, hiện ở mặt mày, làn da trắng nõn, thân thể mềm mại đầy đặn, trơn mềm văn vê nhuận, vú ♥ tròn đại no đủ, cơ hồ muốn nứt quần áo ra, giơ tay nhấc chân đều có thể đưa tới hắn đích một hồi khẽ run, đùi ngọc thon dài, càng thêm lộ ra thừa dịp nàng cao gầy đích dáng người, bờ mông ῷ tràn ngập co dãn đích sức hấp dẫn. Theo dáng người cùng dung mạo đến xem, Bắc Đường Linh Nhi là hoàn toàn kế thừa Lí Linh Yên đích mỹ mạo.
Dương Tiểu Thiên nhìn xem cái này một đám mỹ nữ, trong nội tâm tại chảy nước miếng, bất quá lúc này thân phận của hắn là Đông Phương Kiếm, đương nhiên không thể biểu hiện ra ngoài, thực đúng vậy làm khó liễu~ Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên tại khách sáo hậu, cùng Bắc Đường Hùng nói chuyện phiếm liễu~ vài câu, Nam Cung Linh tựu lấy cớ có chút mệt mỏi, lại để cho Tây Môn Như Yên mang theo nàng đi khách phòng nghỉ ngơi, còn lại đích Vương Nghiên Vân, Trương Tố Tố, Lí Linh Yên, Bắc Đường Linh Nhi cũng không có phương tiện quấy rầy các nam nhân nói chuyện, tại là theo chân Tây Môn Như Yên trở lại chính mình đích khách phòng, trong phòng nghị sự, chỉ còn lại Bắc Đường Hùng, Bắc Đường Bá, Bắc Đường Võ cùng với Dương Tiểu Thiên, Bắc Đường Hùng vừa nhìn thấy nữ nhân toàn bộ đi ra ngoài liễu~ hậu đối với Dương Tiểu Thiên nói ra: "Đông Phương huynh, buổi tối đúng vậy có hoa uống rượu?"
"Yên tâm đi, Bắc Đường Hùng, việc này tiểu đệ đã sớm sắp xếp xong xuôi."
Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được Bắc Đường Hùng rõ ràng sẽ có như vậy đích yêu thích, nghĩ thầm điểm ấy tốt quản lý, chỉ cần cùng nữ nhân có quan hệ mấy cái gì đó, hết thảy đều không là vấn đề.
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, Tây Môn huynh, Độc Cô huynh cùng Nam Cung huynh lúc nào đến?"
Bắc Đường Hùng hỏi.
"Hẳn là chính là chỗ này hai ngày a."
Cái này Dương Tiểu Thiên khả không dám xác định bọn hắn rất lâu đến, cho nên tùy ý đích qua loa đi qua.
"Vậy cũng tốt, Đông Phương huynh, không biết lần trước lão phu tìm ngươi thương nghị đích sự tình, làm sao ngươi cân nhắc hay sao?"
Bắc Đường Hùng hỏi.
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, đầu tựu lớn lên, Dương Tiểu Thiên vốn chính là giả đích Đông Phương Kiếm, hắn làm sao biết Bắc Đường Hùng tìm Đông Phương Kiếm thương nghị liễu~ sự tình gì, nếu như lúc này không trả lời, nhất định sẽ bị Bắc Đường Hùng chọc thủng, đầu rất nhanh đích lưu chuyển lên, trong miệng nói ra, "Tiểu đệ đã muốn cân nhắc qua rồi, hết thảy đều nghe Bắc Đường huynh đích an bài."
Hắn trả lời như vậy, bất kể thế nào nói, Bắc Đường Hùng trong lúc nhất thời vẫn không thể nhìn ra Đông Phương Kiếm là giả mạo đích, hắn cái này theo nước đẩy thuyền, tỏ vẻ lấy mặc kệ thương nghị sự tình gì, chính mình hết thảy đều nghe Bắc Đường Hùng đích an bài, dựa theo trước khi đích tư liệu, Bắc Đường Hùng là một cái tự phụ loại người, đặc biệt ưa thích cao cao tại thượng đích cảm giác, Dương Tiểu Thiên nói như vậy, chính là vì lại để cho Bắc Đường Hùng đứng ở chỗ cao.
Quả nhiên, Bắc Đường Hùng nghe xong Dương Tiểu Thiên đích lời nói hậu, trong miệng cười vang nói, "Cái kia lão phu tựu từ chối thì bất kính liễu~."
Đệ 140 chương Lạc Dương quan phủ
Dương Tiểu Thiên trong lòng rốt cục thở dài một hơi, xem ra chính mình nói như vậy đúng, ngay sau đó, chỉ thấy Bắc Đường Hùng nói ra: "Cái kia Đông Phương huynh lúc nào có thể cho lão phu an bài tốt đâu này?"
Đến lúc này, Dương Tiểu Thiên đầu lại lớn lên, hắn căn bản cũng không biết là chuyện gì, gọi hắn như thế nào bang giúp Bắc Đường Hùng an bài, nếu như mình cự tuyệt trả lời, dùng Bắc Đường Hùng đích tính tình, nhất định sẽ nổi giận, đến lúc đó mình tuyệt đối hội hiện ra nguyên hình, mà đáp ứng cho Bắc Đường Hùng an bài, Dương Tiểu Thiên lại không biết cho hắn an bài sự tình gì, Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích suy nghĩ một chút nói ra: "Tựu xem Bắc Đường huynh lúc nào có rảnh rồi?"
"Cái này sao, đợi họp hằng năm xong rồi về sau a."
Bắc Đường Hùng tròng mắt chuyển một chút nói ra.
"Cái kia hết thảy nghe theo Bắc Đường huynh đích."
Dương Tiểu Thiên tranh thủ thời gian nói ra, trong nội tâm lại một lần nữa thở dài một hơi, ít nhất mình có thể kéo một thời gian ngắn liễu~.
Đón lấy, Dương Tiểu Thiên cùng Bắc Đường Hùng mấy người hàn huyên một ít gió trăng hậu, Bắc Đường Hùng, Bắc Đường Bá, Bắc Đường Võ mấy người tài trở lại khách phòng đi, lưu lại Dương Tiểu Thiên một người tại trong phòng nghị sự, lặng lẽ đích lau một cái mồ hôi lạnh, xem ra cái này Bắc Đường Hùng hoàn toàn chính xác rất khó đối phó, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm sau này mình nhất định phải cẩn thận một chút, bằng không thì cũng sẽ bị hắn nhìn ra được, bất quá Dương Tiểu Thiên tại cùng Bắc Đường Hùng trao đổi thời điểm, cảm giác Bắc Đường Hùng cùng Đông Phương Kiếm là đạt thành cái gì liên minh, cái này rất là lại để cho Dương Tiểu Thiên đau đầu, khổ nổi không biết rốt cuộc là chuyện gì, chỉ có thể đi một bước tính toán từng bước.
Một chuyện khác tình, đáng giá lại để cho Dương Tiểu Thiên cao hứng, Bắc Đường Xảo Nhi không có công bố thân phận của mình, xem ra nàng thật sự đáp ứng rồi chính mình, đây là Dương Tiểu Thiên vui mừng đích.
Dương Tiểu Thiên tại Bắc Đường Hùng, Bắc Đường Bá, Bắc Đường Võ mấy người trở về đến khách phòng hậu, một người tại trong hoa viên đi dạo lấy, nói là đi dạo, kỳ thật đang suy nghĩ lấy về sau đích ứng làm như thế nào ứng phó Bắc Đường Hùng bọn người, đơn là một cái Bắc Đường Hùng sẽ không dễ ứng phó rồi, đằng sau còn muốn tăng thêm Tây Môn Vô Địch, Nam Cung Đào, Độc Cô Mộc bọn người, hơi chút không cẩn thận, cũng sẽ bị bọn hắn phát hiện mình đích giả mạo đích, hậu quả kia có thể nghĩ, trước mặt vì tự bảo vệ mình, tất phải không từ thủ đoạn, chính mình phải bảo vệ tốt nữ nhân của mình, nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên đột nhiên nghĩ đến một chủ ý, có lẽ cái chủ ý này có thể thử một chút, theo Tây Môn Như Yên trên người các nàng, Dương Tiểu Thiên biết cái chủ ý này có lẽ sẽ thành công đích, nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên thoải mái không ít, tại nội tâm cười cười hậu, trực tiếp trở lại thư phòng.
Trở lại thư phòng hậu, Dương Tiểu Thiên trông thấy Tây Môn Như Yên cùng Lam Phượng Nhi đang tại thư phòng, như là thương nghị lấy sự tình gì, đi đến đến hỏi nói: "Hai vị tốt phu nhân ở thương nghị cái gì đâu này?"
"Phu quân ngươi đã đến rồi ah, lúc trước chúng ta đã muốn cất bước U Linh môn đích Triệu Nhã Lệ cùng Tiết Man Vân rồi, các nàng nói âm hậu tìm nàng nhóm (đám bọn họ) có việc gấp, đã cùng chúng ta đã muốn kết thành liên minh rồi, các nàng cũng tốt cáo từ, về phần chi tiết, tỉ mĩ trên mặt đích hợp tác, đến lúc đó các nàng thỉnh cầu ngươi đi U Linh môn tự mình nói chuyện, ta cùng Nhị muội là tốt rồi kỳ, phu quân làm sao ngươi hội đáp ứng các nàng đâu?"
Tây Môn Như Yên chậm chạp nói.
"Nguyên lai là việc này, ta biết rồi."
Dương Tiểu Thiên nói ra, "Đáp ứng các nàng nhưng thật ra là một cái trì hoãn binh chi kỹ, theo ta được biết, U Linh môn đã muốn chia làm bên ngoài phủ cùng nội cung lưỡng bộ phận rồi, song phương đích thế lực hẳn là tương đương, đều tự tại tìm kiếm đồng bọn của mình, nếu như ta không có suy đoán sai lầm, những nhà khác hoặc nhiều hơn bao nhiêu cùng các nàng có một chút liên lạc, về phần là cái gì trình độ, tựu không được biết, ta đáp ứng các nàng, vì chính là tranh thủ một chút thời gian, hơn nữa, là Đông Phương Kiếm đáp ứng bọn hắn, cũng không phải Dương Tiểu Thiên đáp ứng các nàng, đợi họp hằng năm đích sự tình xong rồi về sau, làm tiếp mặt khác đích ý định, hai vị phu nhân cũng đừng có vi chuyện này lo lắng, đa dụng điểm tâm tư tại họp hằng năm trên mặt a, lúc trước cùng Bắc Đường Hùng bọn hắn đàm một chút, giống như trước khi Đông Phương Kiếm cùng hắn có cái gì thương nghị, cụ thể là cái gì ta cũng không rõ ràng rồi, lúc trước Bắc Đường Hùng hỏi, bị ta lừa dối đi qua, bất quá họp hằng năm sau khi xong, có lẽ hắn hội dẫn ra, chuyện này tựu muốn cẩn thận một chút rồi, còn có Bắc Đường Hùng người này có chút ưa thích nữ sắc, đến lúc đó chúng ta an bài một ít pháo hoa nữ tử, hóa giải thoáng một tý hắn và Nam Cung Linh bọn người đích quan hệ, chúng ta tựu có cơ hội xâm nhập đến bọn hắn Bắc Đường thế gia đích bên trong, tốt thuận tiện ngày sau đích sự tình."
"Ha ha, phu quân cân nhắc đích thực chu đáo, bất quá Bắc Đường Hùng cùng Nam Cung Linh lưỡng vợ chồng vốn sẽ không hợp, cái này trên mặt có thể làm một điểm chủ ý, đã phu quân nói như vậy rồi, còn lại đích tựu giao cho thiếp thân cùng đại tỷ đi xử lý a."
Lam Phượng Nhi cười một chút nói ra, đặc biệt là Dương Tiểu Thiên nói ra xâm nhập đến Bắc Đường thế gia đích bên trong, coi hắn cùng Tây Môn Như Yên đích thông minh, ở đâu lại không biết Dương Tiểu Thiên nói cái gì đó.
"Kia buổi tối sử dụng hết bữa tối sau đích an bài, phải dựa vào các ngươi."
Dương Tiểu Thiên nói.
"Ừm."
Hai nữ nhẹ gật đầu, đón lấy Tây Môn Như Yên nói ra: "Phu quân, Từ Mục bên kia đích sự tình đã có chút ít mặt mày rồi, nghe nói là U Linh ngoài cửa phủ đích người làm đích, ngươi xem việc này chúng ta ứng nên xử lý như thế nào?"
"Cái này ta đã biết rồi, trước mắt bọn hắn có nên không có hành động, sợ đích chính là chúng ta tại họp hằng năm thời điểm đối với chúng ta xếp đặt thiết kế gia hại, đem bả tội danh phóng tới Đông Phương Thế Gia trên mặt đến, bọn hắn đích cứ điểm lúc trước ta đã dẫm lên rồi, bất quá bị bọn hắn phát hiện, ta phỏng chừng bọn hắn hội chuyển di cứ điểm, cái này ta sẽ thông báo cho bà nội ta di nương các nàng đến xử lý, các ngươi tựu chuyên tâm đem bả tâm tư phóng tới họp hằng năm trên mặt là được rồi."
Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Cái kia hết thảy đều nghe phu quân đích."
Tây Môn Như Yên nhẹ gật đầu, cùng Lam Phượng Nhi đi làm lý buổi tối sử dụng hết bữa tối sau đích sự tình đi, Dương Tiểu Thiên tại các nàng đi về sau, một mình một người trong thư phòng phẩm lấy trà, trong đầu nghĩ đến làm như thế nào xâm nhập đến Bắc Đường thế gia bên trong, đang muốn đến chi tiết, tỉ mĩ thời điểm, một tiếng cửa phòng mở, có người trực tiếp xông vào trong thư phòng, Dương Tiểu Thiên còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, vội vàng theo trên mặt ghế thái sư đứng lên, xem thấy người tới là Bắc Đường Xảo Nhi, trong nội tâm tài thở dài một hơi, Bắc Đường Xảo Nhi đi đến Dương Tiểu Thiên trước cửa, nhìn trái xem, lại nhìn xem, bật cười nói: "Ngươi cái dạng này thực khôi hài, quá buồn cười rồi, ngươi vẫn là đem này mặt nạ bỏ đi a."
"Lại cái gì buồn cười đích."
Dương Tiểu Thiên thật không ngờ là Bắc Đường Xảo Nhi cái này bà cô, trông thấy nàng nhõng nhẽo cười đích bộ dáng, lại nghe thấy lời của nàng, ai gọi mình có cầu ở nàng, đành phải đem bả mặt nạ hái xuống nói ra: "Hiện tại nên hài lòng chưa, bà cô của ta ơi."
"Ngươi là ai bà cô rồi, lưu manh, giả trang Đông Phương Kiếm thú vị sao?"
Bắc Đường Xảo Nhi lại đến gần một bước, xinh đẹp đích tròng mắt nhìn qua Dương Tiểu Thiên một chuyến cũng không chuyển đích, "Ngươi cũng phải cẩn thận một điểm, cha ta đúng vậy rất lợi hại lắm cơ à nha."
"Ha ha, ta còn không có sợ qua nì."
Dương Tiểu Thiên không phục nói, "Ngược lại ngươi, ký phải đáp ứng chuyện của ta."
"Cái này ngươi yên tâm, chỉ cần sau ngươi không được quên đáp ứng ta một việc là được rồi."
Bắc Đường Xảo Nhi đáp lời tới, "Hôm nay không có bạo lộ thân phận a?"
"Còn không có, ngươi tìm ta có chuyện gì không?"
Dương Tiểu Thiên hỏi.
"Sự tình đảo là không có, ta chính là tới thăm ngươi một chút giả trang thành Đông Phương Kiếm là bộ dáng gì mà thôi."
Bắc Đường Xảo Nhi nói ra, "Tốt rồi, xem cũng nhìn, ta đi, chính ngươi cẩn thận một chút liễu~."
Bắc Đường Xảo Nhi nói xong, lại nhanh chóng đích chạy ra thư phòng, lại để cho Dương Tiểu Thiên trong thư phòng ngốc đứng, chứng kiến Bắc Đường Xảo Nhi ra thư phòng, Dương Tiểu Thiên lại chạy nhanh đích mang theo Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người, sợ bị người phát hiện giống nhau.
Dương Tiểu Thiên đợi Bắc Đường Xảo Nhi sau khi rời đi, ý định đi trước Lạc Dương Vương phủ một chuyến, biểu tỷ Ba Lăng công chúa bên kia còn không có cho nàng nói rõ ràng thân phận của mình, vạn nhất ngẫu nhiên gặp được cái gì đích, sợ đối với cả cái sự tình bất lợi, hay là đi một chuyến tốt một chút, trước khi Ba Lăng công chúa nói nàng thẩm thẩm qua sinh, với tư cách Ba Lăng công chúa đích biểu đệ, bao nhiêu cũng mang theo một điểm thân thích quan tâm, chính mình qua đi xem đi cũng nói đích đi qua, vì vậy Dương Tiểu Thiên thay đổi một bộ quần áo hậu, chú ý đích rời đi Đông Phương Thế Gia.
Lạc Dương quan phủ là thành Lạc Dương nhất to lớn đích phủ đệ, bất quá như xưng hắn vi tòa thành càng thỏa đáng điểm, chu vi dùng tường cao vách dày, lại hoa tiêu thành hộ sông, duy nhất lui tới đích thông đạo là tòa (ngồi) đại cầu treo, phụ cận tất cả đều là lâm viên, không thấy dân cư, khí thế bàng bạc, thắng so vương hầu.
Đến cầu treo, Dương Tiểu Thiên cho thủ hộ binh sĩ nói một tiếng, ở bên ngoài đợi trong chốc lát hậu, do binh sĩ thông báo có thể đi vào, Dương Tiểu Thiên sẽ theo lấy người binh lính kia, thông qua cầu treo do ban ngày tiến vào Lạc Dương quan phủ đích rộng lớn trong trời đất. ( Lạc Dương quan phủ là Sài Thiệu đích thân đệ đệ Sài Ninh Lang đích phủ đệ, Sài Ninh Lang quan bái Lạc Dương thứ sử, hắn phụ củi thận lo lắng nhi tử ngu ngốc vô năng, đặc (biệt) thỉnh cầu Thái Tông Lý Thế Dân vi hắn tại Lạc Dương tu kiến một tòa tòa thành, trên danh nghĩa là phòng ngừa chiến loạn, thực tế là vì bảo vệ Sài Ninh Lang, Thái Tông cân nhắc đến Sài gia đối với chính mình có ân, đáp ứng rồi củi thận thỉnh cầu.
Tiến vào ban ngày hậu, là quảng đại khả cho mấy ngàn người cùng một chỗ thao luyện đích khổng lồ luyện võ trường, một tòa muôn hình vạn trạng đích cự chỗ ở đứng sừng sững đối với ban ngày đích một chỗ khác, khoảng chừng gì đó hai bên chỗ ở bỏ không ngớt, xem ra một ngày thời gian cũng sợ không đủ ba xem lượt những địa phương này. Lúc này luyện võ trường thượng chính có mấy trăm người phân vài phê đang luyện tập kiếm thuật, cỡi ngựa kỹ thuật cùng bắn tên, càng có người mặc vào mới tạo đích áo giáp, mặc người dùng các loại vũ khí đánh, thí nghiệm hắn kiên cố đích trình độ, bành bành rung động. Bất quá náo nhiệt nhất có lẽ hay là mục tiêu sân, gần trăm võ sĩ ở bên vây xem, thỉnh thoảng tuôn ra hàng loạt đạn đánh phát đích âm thanh ủng hộ, Dương Tiểu Thiên sợ hãi thán phục lấy Lạc Dương quan phủ đích cường đại, đồng thời nội tâm cảm giác sâu sắc Sài gia đích thế lực là khổng lồ cở nào.
Đột nhiên, Dương Tiểu Thiên phát hiện lời bộc bạch binh sĩ đích biểu lộ đột nhiên không tự nhiên lại, Dương Tiểu Thiên đi theo người binh lính kia đích ánh mắt phương hướng nhìn lại, chỉ thấy tại trong sân rộng gian, một cái đầu mang chùm tua (thương) đỏ quan, mặc màu đen ngọn nguồn thêu thượng Long Văn võ sĩ hoa phục, cước đạp màu đen võ sĩ ủng da đích anh vĩ thanh niên, độ cao cùng Dương Tiểu Thiên không sai biệt lắm, hình thể cực chuy, lưng hùm vai gấu, tràn đầy nam tính đích mị lực, hai mắt lại càng tinh lóng lánh, cái trán cao Quảng Bình rộng rãi, mắt chính mũi thẳng, lưỡng môi nhanh hợp thành tuyến, có nói không nên lời đích ngạo khí cùng tự phụ, như thế tuấn tú phong lưu đích nhân vật, thực cuộc đời ít thấy, chỉ thấy hắn đem bả mũi tên gác ở đặc biệt khổng lồ đích cường cung thượng, kéo cung đích tay còn nắm bắt khác hai cành mũi tên, trầm hông ngồi mã, dây cung phút chốc gấp vang lên năm hạ, năm cành kình tiễn một cành đuổi theo một cành, như lưu tinh điện bắn đi, đệ nhất cành ở giữa hai trăm bước bên ngoài mục tiêu đích hồng tâm, đón lấy hậu hai cành trước sau phá không tới, ngạnh sanh sanh nhập trước một mũi tên linh nơi đuôi, hợp thành một chuỗi, chúng xem người thấy như si mê như say sưa, ầm ầm trầm trồ khen ngợi, Dương Tiểu Thiên cũng thấy mục định vi ngốc, như thế thần hồ kỳ kỹ đích tiễn thuật, không phải tận mắt thấy, sao cũng không chịu tin tưởng.
Dương Tiểu Thiên đối với binh sĩ hỏi: "Tiểu ca, người kia là ai ah?"
Binh sĩ tại hắn bên tai nói: "Người này tên là Bàng Thiên Long, vô luận kiếm thuật, cỡi ngựa bắn cung cùng cho ta phủ chi quan, nếu không hắn, ta cũng sẽ không đi thủ cửa thành liễu~."
Nói xong lời cuối cùng, mặt lộ vẻ khó xử.
Dương Tiểu Thiên nghe xong, đang muốn trả lời, chỉ thấy người vây xem ở phía trong bay ra một đóa mây trắng, một vị dung mạo tư thái đẹp hơn, xinh đẹp tuyệt trần vô luân đích áo đỏ nữ tử, hưng phấn mà chạy vội tới Bàng Thiên long thân bên cạnh, thân mật địa cùng hắn nói chuyện. Bàng Thiên Long vội vàng cầm trên tay đại cung giao cho người bên ngoài, nho nhã lễ độ ứng đối lấy, phong độ chi chuy, xác thực khả mê đảo bất luận cái gì mỹ nữ.
Đệ 141 chương gặp được sự tình
Dương Tiểu Thiên hô hấp đốn dừng lại, tán thán nói: "Lần này Nữ Chân mỹ."
Người binh lính kia thở dài: "Đây là chúa công thương yêu nhất đích con gái Sài Tử Di tiểu thư, đối với Bàng Thiên Long rất có chút ý tứ, bất quá chúa công tựa hồ muốn đem nàng gả vào vương thất, Bàng Thiên Long chưa kịp lần này phiền não, đi thôi, Dương công tử, chúa công chủ mẫu cùng Ba Lăng công chúa còn chính càng lấy ngài nì."
Hai người rời đi đống người, hướng đại chỗ ở cất bước đi đến.
Đột nhiên đằng sau truyền đến hét lớn một tiếng: "Tiết huynh đệ thỉnh đi thong thả một bước!"
Hai người ngạc nhiên trong chớp mắt.
Cái kia Bàng Thiên Long sắp xếp chúng mà đến, đằng sau đi theo chính là tuyệt sắc mỹ nữ Sài Tử Di, Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt không khỏi rơi xuống Sài Tử Di đích trên mặt đẹp, cùng nàng thu ba dịu dàng đích đôi mắt - xinh đẹp vừa chạm vào, Tâm Nhi một hồi kinh hoàng, trời ạ, gần xem đích Sài Tử Di lại càng người so hoa kiều, mị tươi đẹp vô cùng.
Vừa rồi nhìn từ xa chích (chỉ) cường điệu tại ngực của nàng eo chân đợi bộ vị, đã muốn cảm thấy nàng rất đẹp rồi, gần xem càng cực kỳ khủng khiếp, Sài Tử Di dấu giấu không được đích thanh tú khí đập vào mặt bức tới, dạy người hô hấp đốn dừng lại, nước trong ra bông sen, tự nhiên đi hoa văn trang sức. Sài Tử Di đích mỹ tinh khiết xuất phát từ tự nhiên đích Quỷ Phủ thần công, vai như đao gọt, eo như lụa bó, cái cổ trường thanh tú ôn nhu, làn da ấu trượt bạch, đôi mắt sáng nhìn quanh sinh nghiên, lúm đồng tiền cười yếu ớt, phối dùng vân hình dáng đích búi tóc, xanh biếc đích trâm trâm (cài tóc), xuyết lấy minh châu đích võ sĩ phục, cước đạp lấy ủng thô nhỏ, từ trên trời - hạ phàm đích tiên nữ, cũng không bên ngoài như thế.
Sài Tử Di thấy Dương Tiểu Thiên nhìn không chuyển mắt nhìn mình, lộ ra không vui vẻ, Dương Tiểu Thiên chấn động tỉnh lại, hướng Bàng Thiên Long nhìn lại, Bàng Thiên Long chính lạnh lùng dò xét hắn, thần thái có phần không khách khí.
Người binh lính kia cuống quít vi hai người dẫn kiến.
Sài Tử Di lãnh đạm địa đạo : mà nói: "Nguyên lai ngươi chính là Dương môn công tử Dương Tiểu Thiên, tỷ tỷ rất thưởng thức ngươi."
Bàng Thiên Long vi (hơi) hướng Sài Tử Di tới gần, dùng bày ra cùng mỹ nữ này thân mật đích quan hệ, khẽ mĩm cười nói: "Tại hạ cũng nghe nói Dương huynh võ công bất phàm, không bằng chọn cái ngày lành tháng tốt, mọi người luận bàn một chút, để ở hạ biết một chút về Dương môn đích độc môn võ công."
Dương Tiểu Thiên nghe hắn mặt ngoài tuy là khách khí, kì thực lời nói hàm châm chọc, trong lòng tức giận, nghĩ thầm nếu không phải mình có chuyện, thật đúng là muốn cùng hắn tới một quyết đấu, tất nhiên khả đánh cho hắn biến thành cái sưng đầu heo, nhưng là chuyện trọng yếu tại trước mắt, nếu như bị thức xuyên đeo thân phận tựu hậu quả không ổn rồi, vì vậy đành phải đem tức giận áp xuống tới, khiêm tốn cười nói: "Bàng huynh tiễn thuật cái thế, tiểu đệ theo không kịp, sao đủ tư cách cùng Bàng huynh luận bàn, có rỗi rãnh còn muốn thỉnh Bàng huynh chỉ điểm một hai."
Sài Tử Di nghe được bọn hắn như muốn đọ sức võ công, vốn mặt lộ vẻ hưng phấn, nghe được Dương Tiểu Thiên nói như thế, đã mất lại khinh thường địa thấp giọng mắng: "Không có can đảm quỷ!"
Nói xong lại quay đầu liền đi.
Bàng Thiên Long hiển nhiên phi thường hài lòng Sài Tử Di đích phản ứng, ngửa mặt lên trời cười nói: "Dương huynh thật làm cho tại hạ thất vọng, như thế cũng không cường Dương huynh chỗ khó liễu~."
Trong chớp mắt đuổi theo Sài Tử Di đi.
Dương Tiểu Thiên phản tâm bình khí hòa, tiêu sái cười, cùng người binh lính kia tiếp tục hướng cự chỗ ở đi đến.
Trên đường cái kia họ Tiết binh sĩ nói ra: "Dương công tử như thế nào bất hòa : không cùng hắn đọ sức thoáng một tý đâu rồi, Bàng Thiên Long người này thật sự quá tự phụ rồi, gần đây tại thành Lạc Dương bốn phía tìm người tỷ thí võ công, đánh cho tất cả mọi người sợ, thực hi vọng có người có thể áp chế hắn đích nhuệ khí."
Dương Tiểu Thiên biết hắn tại thi phép khích tướng, nghĩ thầm xem ra cái này họ Tiết đích cùng cái kia Bàng Thiên Long khẳng định có cái gì đại thù, bất quá trên mặt không nói rõ, mỉm cười nói: "Cùng loại người này tỷ thí, có mất thân phận của ta."
Cái kia họ Tiết binh sĩ liền nói: "Dương công tử nói rất đúng, Dương công tử nói rất đúng, cùng Bàng Thiên Long tỷ thí có mất thân phận."
Dương Tiểu Thiên tại vắng sảnh nhìn thấy Sài Ninh Lang cái này Lạc Dương thứ sử, Sài Ninh Lang tai to mặt lớn, đỉnh đầu đích cao quan khảm lấy hai cái lớn nhỏ tương đương đích màu đỏ Bảo Ngọc, lòe lòe sinh huy, Sài Ninh Lang dáng người dài rộng, tượng tòa núi thịt loại nằm ngang trên ghế, Dương Tiểu Thiên thật sự là không dám khen tặng, bất quá ngồi ở bên cạnh hắn đích mỹ phụ nhân lại để cho Dương Tiểu Thiên con mắt lại là sáng ngời, mỹ phụ nhân cả người đều diễm quang tứ xạ, bộ dạng thùy mị mê người, khuynh thành đích dung nhan, cao thẳng đích bộ ngực sữa, tinh tế đích thon thả, trắng nõn đích da thịt, mỗi một thốn thân thể đều tản ra mê người đích chín đích nữ tính đích khí tức, quả nhiên là thiên kiều bá mị, rất có phong thái, chỉ nghe mỹ phụ nhân không nhanh không chậm đích nói: "Rốt cục nhìn thấy Dương môn công tử Dương Tiểu Thiên rồi, thật sự là nhân trung long phượng, người tới, nhanh ban thưởng ghế ngồi."
Sài Ninh Lang ngồi dậy, dài nhỏ đích mắt trừng ra, bắn ra hai đạo lăng lệ ác liệt đích ánh mắt, rơi vào Dương Tiểu Thiên đích trên người, đánh giá một hồi lâu hậu theo trong miệng nói ra: "Dương Xa Mục đích nhi tử quả dù không tệ, bất quá như thế nào không dám nhận thụ Bàng Thiên Long đích khiêu chiến."
Dương Tiểu Thiên vi chi ngạc nhiên, nghĩ thầm Bàng Thiên Long là của ngươi người, vạn nhất ta cùng hắn khiêu chiến đem hắn đánh chết, ngươi còn không trách tội ta à, ta rất không làm chuyện như vậy, bên cạnh đích mỹ phụ nhân đang muốn nói ra, Sài Ninh Lang quát lên một tiếng lớn, nhấc tay muốn mỹ phụ nhân câm miệng, vốn đã mập sưng khó phân, tại mặt chính giữa lách vào làm một chồng chất đích ngũ quan càng chau tụ bắt đầu đứng đậy, không vui nói: "Bàng Thiên Long mặc dù là nhân tài hiếm có, cuối cùng nước Nhật đích người, không phải tộc của ta trong, tất nhiên có dị tâm, nếu không đại ca phái hắn đến ta Lạc Dương đến, ta còn thật không muốn nhận lưu hắn, không thể tưởng được hắn gần đây cuồng vọng như vậy, Dương công tử nếu như giúp ta bỏ hắn, lão phu tất yếu trọng thưởng."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, biết là chuyện gì xảy ra rồi, trong nội tâm thầm mắng, ngoài miệng lại không kiêu ngạo cũng không hèn mọn nói: "Cũng không phải ta không muốn cùng Bàng Thiên Long luận võ, mà là đang hạ là người trong giang hồ, người trong giang hồ cùng quan phủ không giống với, luận võ tựu cần phân ra cái thắng bại đến."
Sài Ninh Lang cười lạnh nói: "Hai người có gì phân biệt?"
Dương Tiểu Thiên lúc này đã như lược sờ đến Bàng Thiên Long đích tâm tính, ngạo nghễ nói: "Người trong giang hồ luận võ, chính là vì giết chết đối phương, mà người trong quan phủ luận võ, kỳ thật chính là vì phân ra cái thắng bại, làm được điểm đến là dừng, ta là người trong giang hồ, nếu như nếu so với võ, muốn sao là hắn tử, muốn sao là ta vong , hơn nữa biểu tỷ đích thẩm thẩm đại thọ sắp tới, tại đây vui mừng thời gian trên mặt động đao động kiếm, khó tránh khỏi không thích hợp."
Sài Ninh Lang cho sắc hơi trì hoãn, nhưng lộ ra nhưng không ý, một chữ một chữ nói: "Ta cũng không thể dạy ngươi giết mấy cái thủ hạ của ta nhìn xem, cái kia như thế nào biết ngươi thật có chân thật bản lĩnh đâu rồi, về phần vui mừng thời gian động đao động kiếm, đây là thường xuyên đích sự tình, ngươi không cần để ý."
Dương Tiểu Thiên trong mắt con ngươi lóng lánh, một điểm không cho địa cùng hắn đối mặt lấy, khẽ mĩm cười nói: "Đã thứ sử đối với ta có lần này kỳ vọng, ta liền cùng Bàng Thiên Long đại đấu một hồi, nhưng lại không thể quy định ta dùng phương pháp gì thắng hắn."
Sài Ninh Lang nhìn chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên nhất hội nhi, phút chốc ngửa mặt lên trời cười to, trong miệng nói: "Rất thú vị đích hài tử, tốt, lão phu ngày mai liền an bài một cái yến hội, như ngươi năng đang tại lão phu trước mắt, đánh bại Bàng Thiên Long, ngươi nghĩ muốn cái gì, lão phu đều cho ngươi."
Dương Tiểu Thiên vội vàng bái tạ, thầm nghĩ như chính mình không đem Bàng Thiên Long đánh cho hoa rơi nước chảy, Dương Tiểu Thiên ba chữ về sau liền đảo ngược đến ghi.
Đón lấy, Sài Ninh Lang bởi vì phải xử lý triều đình công vụ, liền rời đi, lưu lại mỹ phụ nhân mời đến Dương Tiểu Thiên, một lát sau, Ba Lăng công chúa cũng tới, Dương Tiểu Thiên thế mới biết, nguyên lai cái này mỹ phụ nhân chính là biểu tỷ đích thẩm thẩm Vương Nhữ Cơ, Sài Ninh Lang đích Đại phu nhân.
Ba Lăng công chúa biết được Dương Tiểu Thiên cùng với Bàng Thiên Long so Vũ hậu, trong nội tâm lo lắng nói: "Xấu tiểu tử, chẳng lẽ ngươi thật sự không sợ sao? Việc này đúng vậy có thể lớn có thể nhỏ đích sự tình."
"Cái này ngươi yên tâm đi, ta Dương Tiểu Thiên còn chưa có sợ qua người nào."
Dương Tiểu Thiên tự phụ nói: "Lúc trước hắn khinh thị ta, ta liền cho không quen nhìn rồi, dù sao có một cái cơ hội như vậy, ta liền cho lại để cho hắn kiến thức kiến thức Đại Đường đích võ công."
"Dương công tử, thiếp thân sợ chính là đao kiếm không có mắt."
Mỹ phụ nhân Vương Nhữ Cơ lo lắng nói, "Thật sự không có ý tứ, ta thật không ngờ Sài Ninh Lang hội như vậy có mất thân phận, thiếp thân giải thích với ngươi liễu~."
"Thẩm thẩm quá khách khí."
Dương Tiểu Thiên nói ra, nghĩ thầm thấy thế nào đến Sài Ninh Lang cùng Vương Nhữ Cơ đích khác nhau rất lớn đâu rồi, bằng không Vương Nhữ Cơ cũng sẽ không cho chính mình xin lỗi rồi, hơn nữa Vương Nhữ Cơ nói cũng đúng, chính mình lần đầu tiên nhìn thấy Sài Ninh Lang, Sài Ninh Lang muốn làm cho mình đối phó người khác, chính mình dầu gì cũng là giang hồ bát đại thế gia một trong Dương gia đích công tử, ngươi Sài Ninh Lang không dùng lễ đối đãi, còn gọi ta đi mạo hiểm, cái này chính giữa lại có nguyên nhân gì đâu này? Lúc trước nhìn thấy Sài Ninh Lang nâng lên phụ thân của mình, như là có cái gì thâm cừu đại hận giống nhau, chẳng lẽ phụ thân cùng hắn có cái gì ăn tết (quá tiết) sao?
Lúc này, Ba Lăng công chúa nói ra: "Xú tiểu tử, ngươi thực sự cái này tự tin, ngươi phải biết rằng, Bàng Thiên Long tại nước Nhật đều là nổi danh đích cao thủ."
"Sợ cái gì, ta Dương Tiểu Thiên còn chưa tin ta đánh không thắng hắn."
Dương Tiểu Thiên ngạo khí nói, Ba Lăng công chúa và Vương Nhữ Cơ nhìn nhau, đều đối với lòng tin của hắn không hiểu chút nào, chẳng lẽ hắn thực cảm giác mình năng thắng dễ dàng vô địch đích Bàng Thiên Long sao?
Dương Tiểu Thiên tại Lạc Dương quan phủ cùng Ba Lăng công chúa cùng với Vương Nhữ Cơ nói chuyện phiếm liễu~ sau một lúc, trở lại Đông Phương Thế Gia, rất nhanh nên dùng bữa tối rồi, Dương Tiểu Thiên dùng Đông Phương Kiếm đích danh nghĩa nhiệt tình đích chiêu đãi Bắc Đường Hùng một nhà, tại dùng bữa trong lúc, Dương Tiểu Thiên rõ ràng chứng kiến Nam Cung Linh nhãn thần đích u oán cùng với Vương Nghiên Vân đích thương cảm, nghĩ thầm xem ra Bắc Đường Hùng cùng mình đích hai vợ quan hệ cũng không có gì đặc biệt, chính mình muốn xâm nhập Bắc Đường thế gia, xem ra cơ hội rất lớn. Sử dụng hết bữa tối hậu, Tây Môn Như Yên cáo tri Dương Tiểu Thiên đã muốn an bài tốt nơi bướm hoa cho Bắc Đường Hùng mấy người cùng hoa tửu rồi, vì vậy Dương Tiểu Thiên cố ý ở trước mặt mọi người nói ra: "Bắc Đường huynh, buổi tối tiểu đệ đã muốn an bài, ta xem chúng ta tựu đi trước đi."
Dương Tiểu Thiên đích buổi tối an bài, Nam Cung Linh đương nhiên tinh tường là có ý gì, trong nội tâm đích u oán càng nhiều hơn liễu~ bắt đầu đứng đậy, mà Vương Nghiên Vân trên mặt lại dễ dàng một ít, Dương Tiểu Thiên có chút mê hoặc, bất quá lập tức Bắc Đường Hùng nói nói: "Đông Phương lão đệ muốn đích thực chu đáo, chúng ta đây hãy đi đi."
Hắn tuyệt không quan tâm Nam Cung Linh đích ánh mắt, phảng phất đem nàng trở thành trong suốt giống nhau, cái này lại để cho Nam Cung Linh Giác đắc rất không có mặt mũi, bất quá cũng không có phát tác.
Kết quả là, Dương Tiểu Thiên mang theo Bắc Đường Hùng, Bắc Đường Võ, Bắc Đường Bá ba người ra Đông Phương Thế Gia, bốn người vênh váo tự đắc địa tại phố lớn ngõ nhỏ trượt đát, Bắc Đường Võ như là đặc biệt cao hứng, nhìn thấy mỹ nữ liền liếc mắt đưa tình, không cũng nhạc (vui mừng).
Bắc Đường Hùng cười nói: "Lại để cho Đông Phương huynh chê cười, con của ta nhìn thấy nữ nhân chính là cái dạng này."
Dương Tiểu Thiên nói: "Bắc Đường huynh nói quá lời, ta cái kia hai đứa con trai còn không phải một cái bộ dáng, ai gọi bọn hắn tuổi trẻ nì."
Bắc Đường Hùng ha ha cười: "Đông Phương huynh nói rất đúng, bọn hắn tuổi trẻ ah, đúng rồi, chờ một chút chúng ta đi ở đâu?"
"Chờ một chút Bắc Đường huynh sẽ biết."
Dương Tiểu Thiên ra vẻ thần bí nói, "Tiểu đệ nhất định sẽ làm cho Bắc Đường huynh thoả mãn đích."
Dương Tiểu Thiên nói xong, bốn người đã đi tới một nhà tên là lưu vui mừng lâu đích địa phương, nơi này là Tây Môn Như Yên đã muốn an bài tốt đích, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đợi người đi tới ( lúc này Dương Tiểu Thiên là Đông Phương Kiếm ) vội vàng ra đón nói: "Hoan nghênh Đông Phương đại gia đại giá quang lâm, mấy vị đại gia thỉnh đến lầu hai sương phòng."
Bốn người tại sương phòng ở trên mặt đất tọa hạ, thị nữ đưa tới rượu và thức ăn hậu, một gã gọi Liễu Diệp đích nữ nhân đi đến, Liễu Diệp nhìn về phía trên tuy là Từ nương nửa lão, đúng vậy trải qua tận lực cách ăn mặc, tăng thêm dáng người bảo trì rất khá, phối dùng say lòng người phong tình, nhưng tương đương xinh đẹp làm tức giận, nhìn thấy người đến là Đông Phương Kiếm, mời đến đắc đặc biệt nhiệt tình, cười quyến rũ nói: "Mấy vị đại gia nghĩ muốn cái gì mặt hàng?"
Đệ 142 chương thanh lâu hoa tửu
Dương Tiểu Thiên nói ra: "Đương nhiên là càng xinh đẹp càng tuổi trẻ đích càng tốt liễu~."
Liễu Diệp nghe xong, lĩnh mệnh bày biện cặp mông đi ra ngoài.
Một lát sau hậu, bên ngoài màn cửa hành lang vang lên hoàn bội thanh âm, đón lấy làn gió thơm xông vào mũi, bốn gã lụa mỏng công sự che chắn, rất có tư sắc đích tuổi trẻ nữ lang, khuôn mặt tươi cười nghênh người địa đi đến, ngồi vào Dương Tiểu Thiên Bắc Đường Hùng bọn bốn người trong ngực.
Dương Tiểu Thiên đối với mấy cái này pháo hoa nữ tử cũng không có bao nhiêu ý tứ, đem bên cạnh mình đích nữ tử hoán mở đi ra mời đến Bắc Đường Hùng, sau đó một người uống rượu, Bắc Đường Hùng sắc thủ vuốt trong ngực đích hai nữ tử nói ra: "Đông Phương huynh làm sao vậy?"
"Tiểu đệ gần đây có chút thiên tai, thật sự không dám gần nữ sắc, Bắc Đường huynh không cần phải xen vào ta, hảo hảo chơi là được rồi."
Dương Tiểu Thiên tìm một cái lấy cớ.
"Cái kia vi huynh sẽ không quản ngươi rồi, Đông Phương huynh chậm rãi uống rượu a, hôm nay lão phu thật sự thật cao hứng."
Bắc Đường Hùng nói xong, ở bên phải trong ngực đích trên người cô gái đại sờ một chút, lại uống xong liễu~ một chén rượu, cùng trong ngực tầm hoan liễu~.
Dương Tiểu Thiên nhìn xem Bắc Đường Hùng đích bộ dáng, nghĩ thầm khó trách Nam Cung Linh nhãn thần có chút u oán rồi, Nam Cung Linh đích mỹ mạo so những này pháo hoa nữ tử xinh đẹp không biết gấp bao nhiêu lần, Bắc Đường Hùng rõ ràng đối với chính mình phu nhân một điểm quan tâm cũng không có, có thể tưởng tượng lưỡng vợ chồng đích cảm tình khẳng định bất hảo, cái kia Bắc Đường Võ, Bắc Đường Bá cùng Bắc Đường Hùng cũng không sai biệt lắm, đều vong tình đích cùng pháo hoa nữ tử uống rượu, bộ dáng kia tượng là chưa từng gặp qua nữ nhân đồng dạng.
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm buồn cười, tìm một cái lấy cớ rời đi, vốn hắn chỉ là vi Bắc Đường Hùng an bài đích, tại đây cũng không có hắn sự tình gì, chẳng sớm một chút trở về, vì vậy Dương Tiểu Thiên ý định lúc này rời đi thôi, vừa ra đi, tựu gặp Liễu Diệp canh giữ ở cửa ra vào, Liễu Diệp nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đi ra, vội vàng nhỏ giọng nói ra: "Đông Phương gia chủ, đại phu nhân đã sắp xếp xong xuôi, thỉnh cùng thuộc hạ đến."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, biết rõ cái này Liễu Diệp là Tây Môn Như Yên an bài đích người rồi, nghĩ thầm cái này Tây Môn Như Yên làm cái quỷ gì, chính mình cùng qua đi xem a, tại là theo chân Liễu Diệp đi, lúc trước Dương Tiểu Thiên bởi vì mời đến Bắc Đường Hùng, cũng không có chú ý Liễu Diệp đích tướng mạo, hiện tại một mình hai người cùng một chỗ, Dương Tiểu Thiên mới phát hiện Liễu Diệp cũng là một cái mỹ phụ nhân, xem ra hẳn là tài 30 xuất đầu, làn da tuyết trắng non mịn, dáng người lồi lõm cân xứng, nàng toàn thân tản ra thành thục mị hoặc, cao nhã xinh đẹp, chập chờn đích mái tóc bay tới trận trận phát hương, lại để cho Dương Tiểu Thiên vui vẻ thoải mái. Dương Tiểu Thiên đi theo Liễu Diệp đi vào hậu viện một chỗ u tĩnh đích trong khuê phòng, vừa vào cửa, Liễu Diệp đã đi xuống quỵ nói ra: "Thuộc hạ bái kiến Dương công tử."
Dương Tiểu Thiên thật không ngờ Tây Môn Như Yên đem bả thân phận của mình nói cho cho Liễu Diệp, xem ra hai nữ đích quan hệ không đơn giản, vì vậy khách khí đích gọi Liễu Diệp trước bắt đầu đứng đậy nói sau, Liễu Diệp sau khi đứng lên, từ trong lòng xuất ra một phong thơ nói ra: "Cái này Đại phu nhân cho Dương công tử đích, thỉnh Dương công tử xem qua."
Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm đã cái này Liễu Diệp đã biết thân phận chân thật của mình, chính mình chẳng hào phóng một điểm, lộ ra chân thật đích diện mục, vì vậy một mặt thối lui Đông Phương Kiếm đích mặt nạ, một bên tiếp nhận Liễu Diệp trong tay đích thư tín nhìn lại, Liễu Diệp thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội thối lui mặt nạ, đợi cho Dương Tiểu Thiên thối lui sau mặt nạ, cái miệng anh đào nhỏ nhắn "Ah" đích một tiếng, nàng thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội là như thế đích tuổi trẻ anh tuấn, nghĩ đến Tây Môn Như Yên lời nhắn nhủ sự tình hậu, mặt mũi tràn đầy đã muốn sinh ra đỏ ửng.
Dương Tiểu Thiên tiếp nhận thư tín nhìn lại, trên thư viết, "Tiểu phu quân, buổi tối thiếp thân an bài đích còn thoả mãn a, cái này Liễu Diệp chính là thiếp thân đích thân tín, mười năm trước bởi vì để tang chồng, bị người đuổi giết, thiếp thân được cứu nàng, về sau xem nàng là một người tài, vì vậy tựu trọng dụng nàng, nàng làm người rất tốt, phu quân xin yên tâm, Liễu Diệp chắc là không biết tiết lộ thân phận của ngươi đích, lưu vui mừng lâu chính là Đông Phương Thế Gia đích sản nghiệp, do Liễu Diệp tại quản lý, phu quân tựu xin yên tâm a, các nàng sẽ đem Bắc Đường Hùng mấy người mời đến tốt, cái này Liễu Diệp cũng là một cái số khổ đích nữ tử, phu quân sẽ đem nàng thu a, coi như là thiếp thân đích một điểm tâm ý."
Dương Tiểu Thiên sau khi xem xong, thật không ngờ Tây Môn Như Yên muốn đích như thế chu đáo, trong nội tâm khó tránh khỏi có một tí đích cảm động, đặc biệt là Tây Môn Như Yên gọi mình đem bả Liễu Diệp thu, đây là Dương Tiểu Thiên cái này sắc lang mà nói, không có gì so nữ nhân chuyện trọng yếu hơn liễu~. Dương Tiểu Thiên buông thư tín hậu, hai mắt nhìn xem Liễu Diệp, chỉ cảm thấy Liễu Diệp là càng xem càng xinh đẹp, Dương Tiểu Thiên kinh diễm lấy Liễu Diệp đích mỹ mạo tư sắc, cặp kia hắc bạch phân minh, ngập nước đích hoa đào mắt rất là mê người, giảo bạch đích mặt bạch trung thấu hồng, mà đỏ tươi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn có vẻ tươi mới ướt át, da thịt tuyết trắng non mịn, lồi lõm linh lung đích dáng người, bộ ngực sữa rất tròn mà no đủ, thon dài thon thả dưới váy một đôi mê người đùi ngọc tuyết trắng thon dài, trắng noãn mượt mà đích tay mịn, thành thục diễm lệ tràn đầy thiếu phụ bộ dạng thùy mị đích vũ mị, thật sự là khấu trừ nhân tâm phách, thanh nhã son phấn hương và thành thục nữ nhân đích mùi thịt vị trước mặt đánh tới, lại để cho Dương Tiểu Thiên phía dưới đích tiểu huynh đệ có chút già không nên nết bắt đầu đứng đậy.
Liễu Diệp biết rõ Dương Tiểu Thiên đã muốn xem hết thư tín rồi, phát hiện Dương Tiểu Thiên chính đang nhìn mình, trên mặt đột nhiên có liễu~ một tia đích ngượng ngùng, trước khi Tây Môn Như Yên tìm đến mình, đặc biệt là gọi mình phục thị Dương Tiểu Thiên, Liễu Diệp tựu cảm thấy kinh ngạc, bởi vì mười năm đến, Tây Môn Như Yên chưa từng có như vậy yêu cầu qua chính mình, nghĩ thầm Dương Tiểu Thiên cùng Tây Môn Như Yên đích quan hệ khẳng định không đơn giản, hơn nữa Dương Tiểu Thiên là như thế đích tuổi trẻ anh tuấn, trên người tản mát ra một loại không gì sánh kịp đích khí tức đi ra, tại Dương Tiểu Thiên bỏ đi sau mặt nạ, Liễu Diệp đích tâm hồn thiếu nữ tựu đụng đụng loạn nhảy, mạng của nàng là Tây Môn Như Yên cứu đích, cho dù Tây Môn Như Yên muốn cho nàng đi tìm chết đi, nàng cũng nguyện ý, huống chi chỉ là phục thị một cái anh tuấn đích người trẻ tuổi đâu này?
Dương Tiểu Thiên hoặc nhiều hoặc ít biết rõ Liễu Diệp ý nghĩ trong lòng, lúc này không tiếng động thắng có tiếng. Hắn nhẹ nhàng đích ủng qua Liễu Diệp, ôn nhu đích vì nàng rút đi quần áo, Liễu Diệp đẫy đà tuyết trắng đích thân thể chỉ để lại đỏ tươi đích cái yếm cùng màu da đích quần lót. Dương Tiểu Thiên nuốt một ngụm tham lam nước miếng, lấy tay vuốt ve bộ ngực sữa, vuốt nắm bắt thập phần mềm mại giàu có co dãn đích hai luồng viên thịt, đón lấy nhu hòa địa cởi ra liễu~ Liễu Diệp cái kia cái yếm cùng màu da mị hoặc đích quần lót, Liễu Diệp như vậy bị bác cái sạch bong, ngang dọc tại giường. Ở trong quá trình này, Liễu Diệp là nhắm mắt lại đích, chỉ là toàn thân run rẩy không thôi, chắc hẳn nội tâm của nàng còn có chút bất an a, tuy nhiên mười năm này, Liễu Diệp một mực thân ở thanh lâu, bất quá cho tới nay chưa từng có nam nhân, lúc này là mười năm lần đầu tiên bị khác phái vuốt ve, nàng làm sao có thể an đâu này?
Trần trụi đích Liễu Diệp có lồi có lõm đích đường cong, sướng được đến tượng như thủy tinh tinh xảo đặc sắc, cái kia ửng đỏ đích kiều nộn khuôn mặt, khéo léo hơi vểnh đích cặp môi thơm, đẫy đà da thịt tuyết trắng, mập mạp no đủ vú, đỏ ửng tươi mới đích núm vú nhỏ, trắng nõn khéo đưa đẩy đích cặp mông, đùi đẹp rất tròn bóng loáng đắc có đường cong, cái kia nhô lên đích phần mu cùng đen đặc đích lông lồn nhưng lại vô cùng đích mị hoặc, Liễu Diệp toàn thân đích băng cơ ngọc da lệnh Dương Tiểu Thiên thấy dục hỏa phấn khởi, không cách nào kháng cự.
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng vuốt ve Liễu Diệp cái kia trần trụi đích thân thể, theo trên người nàng tán phát ra trận trận đích mùi thịt, Dương Tiểu Thiên vuốt ve mái tóc của nàng, non mềm đích tiểu tai, Đào Hồng đích phấn ngạch, hai tay làm càn đích trêu khẽ, dao động tại Liễu Diệp vậy đối với trắng nõn cao thẳng, to lớn mềm mại vú thượng, cũng xoa nắn lấy tượng đậu đỏ loại mảnh tiểu khả ái đích núm vú, không bao lâu, mẫn cảm đích núm vú trở nên bành trướng nổi lên, hắn đem Liễu Diệp cặp kia tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc hướng ra phía ngoài mở rộng, đen nhánh nồng đậm, tươi tốt như rừng đích tam giác trong rừng lồi hiện một đạo nhục phùng, cửa huyệt khẻ nhếch hai mép lồn đỏ tươi như non, Dương Tiểu Thiên nằm rạp người dùng đầu lưỡi liếm láp mút lấy cái kia củ lạc hạt loại đích âm hạch, lại càng không lúc đem đầu lưỡi xâm nhập lỗ lồn bú liếm lấy.
"Ừm... Hừ... Ah... Ah..."
Sinh lý đích tự nhiên phản ứng, khiến cho vẫn đang nhắm mắt lại đích Liễu Diệp không tự chủ được đích phát ra trận trận tiếng rên rỉ, lỗ lồn tiết ra ướt át dâm thủy, khiến cho Dương Tiểu Thiên dục hỏa tăng vọt, hưng phấn dị thường, tay trái đẩy ra Liễu Diệp cái kia hai mảnh tươi mới đích mép lồn, phải tay nắm chặt vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ, nhắm ngay Liễu Diệp cái kia ướt át đích mập huyệt, hắn bờ mông ῷ đột nhiên rất nhập, "Tư" đích một tiếng, to như vậy đích quái vật khổng lồ toàn bộ tận không có lỗ lồn.
Cái này dùng sức cắm xuống, khiến cho đích Liễu Diệp đột nhiên bừng tỉnh mở hai mắt ra, muốn nói điều gì, nhưng cuối cùng không có nói ra miệng, rồi lại nhắm mắt lại, chỉ là lại đỏ bừng cả khuôn mặt. Phản ứng của nàng tại Dương Tiểu Thiên trong mắt có vẻ vũ mị mê người, vì vậy Dương Tiểu Thiên gia sức lực đích chín cạn một sâu, đem bả quái vật khổng lồ hướng thịt nhanh đích lỗ lồn qua lại co lại mãnh liệt mãnh liệt chọc vào, chọc vào hạn hán đã lâu đích Liễu Diệp trận trận khoái cảm từ tiểu huyệt non lượt toàn thân, sảng khoái vô cùng.
Cuồng nhiệt đút vào lại kíp nổ ra Liễu Diệp cái kia lâu không lần lượt chọc vào đích lỗ lồn sở chỗ ẩn sâu đích xuân tâm dục diễm, chính trực lang hổ chi niên đích Liễu Diệp Hoàn toàn bộ hỏng mất, dâm đãng xuân tâm nhanh chóng ăn mòn nàng, lâu khoáng tịch mịch đích lỗ lồn sao chịu được cái kia súng thật đạn thật đích quái vật khổng lồ cuồng dã đích đút vào, thân thể nàng sinh lý nổi lên rung động, chỉ vẹn vẹn có đích một chút do dự bất an dần dần hình chìm vào, hắn chống cự không được trong cơ thể cuồng nhiệt dục hỏa đích thiêu đốt, dâm dục khoái cảm mềm rủ xuống đốt thăng, kích thích cùng khẩn trương trùng kích lấy nàng toàn thân tế bào, Liễu Diệp cảm nhận được trong khe lồn đích phong phú, mẫn cảm đích âm hạch liên tiếp bị đụng chạm khiến cho nàng khoái cảm thăng hoa đến cao điểm.
"Ah... Đó..."
Liễu Diệp phát ra tiếng rên rỉ thân thể mềm mại trận trận run rẩy, nàng không cách nào nữa kháng cự liễu~. Liễu Diệp tại phu quân tại mười năm trước bị người giết sau khi chết, thề vi lão công thủ tiết, chưa từng cùng nam nhân khác có thân mật kết giao, không ngờ thủ thân mấy năm đích nàng, hôm nay rốt cục thất thủ.
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Liễu Diệp trong khe lồn qua lại đút vào, bành trướng nóng lên cái kia phong phú cảm giác ấm áp khiến nàng không khỏi chính mình phấn khởi đắc dục hỏa phần thân, từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị phu quân ngoại trừ nam nhân đùa bỡn, như vậy bất đồng giác quan kích thích lại khiến nàng trong hưng phấn có chứa xấu hổ, Liễu Diệp trong ánh mắt tựa hồ hàm chứa mấy phần oán càng, kích phát đích dục hỏa khiến cho nàng cái kia lỗ lồn như nhặt được chí bảo, thịt nhanh địa khẽ trương khẽ hợp đích mút lấy quy đầu, Liễu Diệp lâu không lần lượt chọc vào cái kia lỗ lồn chật vật như xử nữ, Dương Tiểu Thiên mừng rỡ không khỏi kêu to: "Đó... Ngươi... Lồn của ngươi thật chặt... Kẹp chặt ta sảng khoái ah..."
Quái vật khổng lồ sắc bén đích thế công, sử Liễu Diệp thư sướng đắc hô hấp dồn dập, hai tay vây quanh ở Dương Tiểu Thiên, nàng cặp mông cao thấp vặn vẹo nghênh nâng cao Dương Tiểu Thiên đích đút vào, mặt ráng hồng ngượng ngùng địa kiều thán: "Ah... Dương công tử... Ngươi thật là lợi hại..."
"Ngươi thật sự đẹp quá... Về sau ta sẽ dẫn cho ngươi... Hạnh phúc hòa... Khoái hoạt đích..."
Dương Tiểu Thiên nói ra, dùng nóng đích đôi môi mút hôn Liễu Diệp đích mặt, hương cổ, sử Liễu Diệp cảm thấy trận trận đích xốp giòn ngứa, Dương Tiểu Thiên thừa thắng xông lên, gom góp hướng Liễu Diệp a khí Như Lan đích cái miệng nhỏ nhắn hôn hít lấy.
Dương Tiểu Thiên say mê đích mút vào lấy Liễu Diệp đích chiếc lưỡi thơm tho, quái vật khổng lồ nhưng thỉnh thoảng đút vào Liễu Diệp đích lỗ lồn, chọc vào nàng kiều thể run rẩy, dục tiên dục tử, nguyên thủy nhục dục chiến thắng lý trí, trường kỳ vườn không nhà trống đích nàng chìm nghỉm tại Dương Tiểu Thiên dũng mãnh đích tiến công, một lúc sau Liễu Diệp giãy liễu~ hắn tình cảm mãnh liệt đích mồm mép, không thắng thẹn thùng, mặt đỏ bừng, mị nhãn khép hờ nhu hòa đích duyên dáng gọi to nói: "Ah... Dương công tử... Thiếp thân yêu ngươi chết mất... Ngươi thật là lợi hại..."
Hiện tại đích Liễu Diệp, hoặc nhiều hoặc ít có chút minh bạch, vì cái gì Tây Môn Như Yên muốn gọi mình phục thị Dương Tiểu Thiên rồi, Dương Tiểu Thiên trên giường thật sự là quá mãnh liệt.
Đệ 143 chương động xuân tâm
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, biết rõ Liễu Diệp động xuân tâm, mừng rỡ ra sức đích đút vào, từ bỏ cảm thấy thẹn tâm đích Liễu Diệp, cảm giác được chính mình cái kia sâu trong khe lồn tựa như trùng leo nghĩ Kiến cắn tựa như, lại khó chịu lại thoải mái, nói không nên lời đích khoái cảm tại toàn thân súp dạng quay về lấy.
Liễu Diệp cái kia cặp mông lại theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào càng không ngừng nâng cao, đón, Dương Tiểu Thiên chín cạn một sâu hoặc chín sâu một thiển, chợt trái chợt phải địa mãnh liệt cắm, nhen nhóm đích tình diễm thúc đẩy Liễu Diệp bạo lộ làm dáng dâm đãng bản năng, nàng sóng ngâm kiều hừ, Chu khẩu hé mở liên tiếp nhiều lần phát ra mất hồn đích gọi xuân: "Đó... Đó... Dương công tử... Quá sung sướng... Thật thoải mái... Lỗ lồn chịu không được liễu~... Ngươi hảo dũng mãnh phi thường... Ah..."
Cố nén đích vui thích rốt cục chuyển thành trị lay động đích kêu lên vui mừng, xuân ý liệu đốt, tâm hồn thiếu nữ mê loạn đích nàng đã không tiếp tục pháp rụt rè, run giọng phóng đãng không thôi: "Ừm... U-a..aaa... Ah... Dương công tử... Ngươi lại... Lại dùng lực điểm..."
"Bảo ta hảo phu quân..."
Dương Tiểu Thiên đùa với Liễu Diệp nói ra.
"Không cần phải... Ngươi là Đại phu nhân đích bằng hữu... Thiếp thân sao có thể bảo ngươi phu quân..."
Liễu Diệp thật sự là gọi không ra khẩu.
"Đại phu nhân cũng là phu nhân của ta... Về sau ngươi cũng là phu nhân của ta... Nhanh lên gọi phu quân ta... Bằng không thì ta không chơi huyệt..."
Dương Tiểu Thiên đình chỉ co rúm quái vật khổng lồ, làm hại Liễu Diệp gấp đến độ phấn đỏ mặt lên: "Mắc cở chết người... Hảo phu quân... Ta đích hảo phu quân..."
Liễu Diệp thật không ngờ Tây Môn Như Yên rõ ràng cũng là Dương Tiểu Thiên đích thê tử, trong đầu nghĩ đến Tây Môn Như Yên nhắc tới Dương Tiểu Thiên bộ dạng, dạng như vậy đích thật là một bức cảm thấy mỹ mãn đích dáng vẻ hạnh phúc, hơn nữa hiện tại chính mình cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, biết rõ Dương Tiểu Thiên có lại để cho nữ nhân hạnh phúc đích tiền vốn, xem ra cái này Dương Tiểu Thiên hoàn toàn chính xác không đơn giản, cũng không biết là người thế nào, rõ ràng liên Đại phu nhân cũng chinh phục, bất quá xem ra không là người xấu, mình có thể tìm được hắn cho đích hạnh phúc, cũng không tệ, đồng thời Liễu Diệp cũng minh bạch Tây Môn Như Yên đích tâm tư, trong nội tâm lại càng cảm kích Tây Môn Như Yên.
Dương Tiểu Thiên nghe vậy mừng rỡ, hắn luân phiên dùng sức đút vào quái vật khổng lồ, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ tại Liễu Diệp cái kia đã bị dâm thủy ướt át đích lỗ lồn như nhập không người chi địa kéo ra đưa vào lấy.
"Ah... Ah... Hảo phu quân... Sướng chết thiếp thân liễu~... Dùng sức chọc vào... Ah... Hừ... Hay lắm liễu~... Ừm... Hừ..."
Liễu Diệp híp mắt ở hàm xuân đích mị nhãn, kích động đích đem tuyết trắng đích cổ về phía sau ngưỡng đi, liên tiếp từ miệng nhỏ phát ra ngọt ngào mê người đích rên rỉ, Liễu Diệp Không khoáng đã lâu đích lỗ lồn, tại Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ dũng mãnh đích chạy nước rút hạ liền hô khoái hoạt, đã đem bả chuyện khác vứt chi cửu tiêu vân ngoại, trong đầu chích (chỉ) tràn đầy cá nước thân mật đích vui sướng.
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ bị Liễu Diệp lại chật vật lại nhanh đích lỗ lồn kẹp chặt thư sướng vô cùng, đổi dùng xoáy mài phương thức vặn vẹo bờ mông ῷ, sử quái vật khổng lồ tại Liễu Diệp trong khe lồn quay về.
"Ah... Hảo phu quân... Thiếp thân bị ngươi chọc vào thật thoải mái..."
Liễu Diệp đích lỗ lồn bị Dương Tiểu Thiên bị phỏng lại vừa cứng, thô lại đại đích quái vật khổng lồ mài đến thoải mái vô cùng, bộc lộ ra dâm đãng đích bản tính, bất chấp cảm thấy thẹn sảng khoái đắc rên rỉ âm thanh rên rỉ lấy.
Liễu Diệp hưng phấn đắc hai tay chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, nâng cao đích hai chân chăm chú ôm lấy eo thân của hắn, cặp mông dốc sức liều mạng đích cao thấp uốn éo rất, dùng đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích nghiền nát, Liễu Diệp đã say mê tại Dương Tiểu Thiên còn trẻ cường tráng tinh lực ở bên trong, thư sướng phải đem Dương Tiểu Thiên coi như phu quân.
Tiếng phóng đãng hưng phấn, đầy mãn giường xuân sắc, lỗ lồn thật sâu bao lấy quái vật khổng lồ, như thế đích chặt chẽ xoáy mài là Liễu Diệp đi qua chưa từng hưởng thụ qua đích khoái cảm, Liễu Diệp bị chọc vào kiều thở hổn hển, hương mồ hôi nhỏ giọt, mị nhãn khép hờ, giảo mỹ trên mặt hiện ra tính thỏa mãn đích vui mừng: "Ah... Phu quân ah... Thiếp thân tốt... Sảng khoái... Hảo phu quân ngươi... Ngươi thật là đi... Đó... Đó... Chịu không được ah... Đó... Ôi... Phu quân... Đồ đạc của ngươi quá... Quá lớn..."
Liễu Diệp lang thang dâm hiệp đích tiếng rên rỉ, theo nàng cái kia gợi cảm hấp dẫn đích đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn liên tiếp phát ra, ướt đẫm đích dâm thủy không ngừng hướng ra phía ngoài tràn ra, thấm ướt liễu~ ga giường, hai người song song tứ dâm tại nhục dục đắc trong sự kích tình, Dương Tiểu Thiên khóe miệng tràn lấy cười dâm nói: "Tốt phu nhân... Ngươi hài lòng không... Ngươi thống khoái à..."
"Ừm... Ừm... Ngươi thật giỏi ah. . . Ta quá sung sướng... Ai hừm..."
Liễu Diệp bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc tim đập như trống trong ngực tăng lên, huyết dịch gấp theo, dục hỏa đốt (nấu) thân, dâm thủy giàn giụa, nàng khó nhịn đắc thân thể mềm mại run rẩy, rên rỉ không ngừng.
Dương Tiểu Thiên ranh mãnh truy vấn: "Ngươi nói cái gì quá lớn đâu này?"
"Chán ghét... Ngươi khi dễ ta... Ngươi biết rõ còn cố hỏi đích... Là ngươi... Bảo bối của ngươi quá... Quá lớn..."
Liễu Diệp không thắng thẹn thùng, nhắm lại mị nhãn lời nói nhỏ nhẹ nhẹ nói lấy, chưa từng có đối với nam nhân nói qua dâm ô đích tính lời nói, cái này sử thành thục đích Liễu Diệp cảm giác sâu sắc hô hấp dồn dập, tâm hồn thiếu nữ nhộn nhạo.
Dương Tiểu Thiên có chủ tâm lại để cho Liễu Diệp do trong miệng nói ra tính khí đích dâm tà tục ngữ, dùng thúc đẩy nàng vứt bỏ cảm thấy thẹn toàn tâm hưởng thụ nam nữ giao hoan đích niềm vui thú: "Phu nhân kia ngươi nói chỗ nào thoải mái?"
"Mắc cỡ chết a... Ngươi... Ngươi sẽ khi dễ ta... Chính là xuống... Phía dưới thoải mái a..."
Liễu Diệp thở gấp dồn dập.
Dương Tiểu Thiên giả ngu như cũ: "Phía dưới cái gì thoải mái... Nói ra... Bằng không thì tốt ta rất không chơi a..."
Liễu Diệp vừa thẹn vừa vội: "Là xuống... Phía dưới đích lỗ lồn tốt... Sảng khoái... Thật thoải mái..."
Liễu Diệp đỏ bừng rên rỉ lấy, Dương Tiểu Thiên lại được một tấc lại muốn tiến một thước: "Nói đến vi phu nghe một chút... Phu nhân ngươi hiện đang làm gì thế..."
"Ai hừm... Mắc cở chết người..."
Tính khí đích kết hợp càng sâu, hồng trướng đích quy đầu không ngừng tại trong khe lồn thăm dò chạy nước rút, quái vật khổng lồ đụng chạm âm hạch sinh ra càng cường liệt đích khoái cảm, Liễu Diệp đỏ mặt vặn vẹo cặp mông: "Thiếp thân... Thiếp thân cùng phu quân hoan hảo... Lồn của ta bị phu quân chọc vào thật thoải mái... Ta là dâm loạn háo sắc đích nữ nhân... Ta... Ta thích phu quân đích đại bảo bối..."
Liễu Diệp thư sướng đắc nói năng lộn xộn, quả thực thành liễu~ xuân tình súp dạng đích dâm phụ lay động nữ, nàng không hề rụt rè phóng đãng đi nghênh đón Dương Tiểu Thiên đích đút vào, theo có cao nhã khí chất đích Liễu Diệp trong miệng nói ra dâm tà đích lời dâm đã biểu hiện ra nữ nhân đích khuất phục.
Dương Tiểu Thiên tư ý đích vuốt vuốt vuốt ve Liễu Diệp cái kia hai khỏa đẫy đà mềm mại vú, vú của nàng càng hình kiên quyết, Dương Tiểu Thiên dùng miệng môi mút lấy nhẹ nhàng kéo nhổ ra, kiều nộn đích núm vú bị kích thích đắc đứng vững như đậu, toàn thân hưởng thụ Dương Tiểu Thiên mọi cách đích khiêu khích (xx), khiến cho Liễu Diệp rên rỉ không thôi, dâm đãng sóng mị đích cuồng hô, toàn thân rung động, dâm thủy không dứt ra, xinh đẹp đích mặt càng tràn đầy dạt dào xuân tình, mị nhãn vi (hơi) Trương Hiển đắc kiều mỵ vô cùng: "Ôi... Thật thoải mái... Xin nhờ ngươi ôm chặt ta... Hảo phu quân... Ah ah ừm..."
Dâm ô đích kiều gáy lộ ra vô hạn đích ý nghĩ - yêu thương, Liễu Diệp đã vô điều kiện đích đem toàn thân kính dâng cho Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên biết kiều diễm đích Liễu Diệp đã muốn lâm vào tính khát khao đích đỉnh phong cao trào, thực tế tượng nàng cái kia thành thục cực độ đích và thủ tiết nhiều năm đích thân thể, lúc này như không để cho Liễu Diệp hung ác đích đút vào đem nàng chơi cái chết đi sống lại, làm cho nàng ôn lại nam nữ thân thể giao hoan đích mỹ diệu sử Liễu Diệp thỏa mãn, nếu không sợ thì không cách nào tranh thủ nàng ngày sau đích niềm vui, lập tức xoay người xuống giường đem Liễu Diệp đích thân thể mềm mại hướng bên giường kéo một phát, lúc này Liễu Diệp đích mị nhãn ngắm thấy Dương Tiểu Thiên dưới háng cái kia căn vẫn vinh quang tột đỉnh đích quái vật khổng lồ, tâm hồn thiếu nữ chấn động, thầm nghĩ lấy thật sự là căn hùng vĩ bảo bối to lớn, đồng thời nội tâm cảm kích Tây Môn Như Yên cho chính mình đích khoái hoạt.
Dương Tiểu Thiên cầm gối đầu kê lót tại Liễu Diệp bóng loáng rất tròn đích đại cặp mông hạ, nàng cái kia dúm đen nhánh xinh đẹp lông lồn bao trùm đích phần mu có vẻ cao đột ưỡn lên, Dương Tiểu Thiên đứng ở bên giường tách ra Liễu Diệp tu Trường Bạch non đích hai chân hậu, hai tay dựng lên bắp chân của nàng đặt trên vai, tay nắm lấy mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ, trước dùng đầu cặc lớn đối với Liễu Diệp cái kia mảnh như đường mòn, hồng nhuận phơn phớt lại ướt át đích nhục phùng đùa lấy, Liễu Diệp bị đùa đắc cặp mông bộ không ngừng đích trên lên rất gom góp lấy, hai mép lồn giống như miệng cá chép đóng mở lấy tựa hồ bách không kịp địa tìm gặp đồ ăn: "Ah... Van cầu ngươi... Đừng có lại trêu chọc ta a... Hảo phu quân... Ta muốn đại... Đại bảo bối... Xin nhờ ngươi nhanh cắm a..."
Dương Tiểu Thiên muốn là lúc sau, mãnh lực một cái, toàn bộ cắm vào, thi triển ra lệnh nữ nhân vui mừng vô cùng đích tuyệt kỹ, dốc sức liều mạng trước sau đút vào, quái vật khổng lồ nhét đắc lỗ lồn tràn đầy đích, đút vào trong lúc đó lại càng hạ hạ thấy đáy, chọc vào Liễu Diệp toàn thân tê dại, thư sướng vô cùng, "PHỐC tư PHỐC tư" nam nữ tính khí đánh không ngừng bên tai. Liễu Diệp như si mê như say sưa, thoải mái phải đem cái cặp mông nâng lên trước sau vặn vẹo lấy, dùng đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên dũng mãnh hết sức đích đút vào, nàng đã lâm vào dâm loạn đích trong sự kích tình là vô hạn đích sảng khoái, vô hạn đích vui sướng.
"Ôi... Phu quân... Ta đích hảo phu quân... Thật thoải mái... Hừ... Chym ngon ah... Thiếp thân tốt... Rất lâu không có sảng khoái như vậy... Đó... Tùy ngươi sao... Như thế nào chọc vào... Ta... Ta đều không sao cả... Người của ta... Lòng của ta đều cho ngươi a... Đó... Sướng chết ta a..."
Liễu Diệp mất hồn loại đích kiều ỏn ẻn thở gấp thán, mặt nhiều lần bày, mị nhãn như tơ, mái tóc bay múa, hương mồ hôi nhỏ giọt dục hỏa nhen nhóm đích tình diễm, thúc đẩy nàng biểu lộ ra làm dáng dâm đãng đích mị thái, nàng hoàn toàn chìm đắm tại tình ái đích trong khoái cảm, vô luận thể xác và tinh thần hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên sở chỗ chinh phục.
Liễu Diệp tâm hoa nộ phóng, như si mê như say sưa, dồn dập kiều gáy, tao lãng mười phần đích điên cuồng gào thét, trước kia đoan trang hiền thục đích phu nhân phong phạm không còn tồn tại, giờ phút này nàng tao lãng đắc giống như động dục đích chó cái, Dương Tiểu Thiên thoả mãn địa đem quái vật khổng lồ hung hăng đích đút vào, hắn là có chủ tâm thúc đẩy Liễu Diệp vứt bỏ cảm thấy thẹn, như vậy mới có thể cảm nhận được hoàn mỹ nhất đích cá nước thân mật.
"Ah... Ah... Sướng chết a... Thoải mái... Thật thoải mái... Thiếp thân muốn ném... Đã đánh mất..."
Liễu Diệp hai hàng lông mày nhíu chặt, kiều ỏn ẻn như đâu rồi, cực đoan đích khoái cảm khiến nàng hồn phi thần tán, một cổ nóng đặc đích dâm thủy từ tiểu huyệt gấp tiết ra.
Lỗ lồn tiết ra dâm thủy hậu y nguyên chăm chú phủ lấy thô Đại Cương cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ, sử Dương Tiểu Thiên thiếu chút nữa khống chế không nổi tinh môn, hắn kềm chế xuất tinh đích xúc động, đem bả tiết thân xong đích Liễu Diệp ôm lấy hậu cuốn nàng thân thể, muốn nàng tứ chi khuất quỵ trên giường.
Liễu Diệp mềm mại đích cao cao nhếch lên vậy có như sứ trắng loại, phát ra sáng bóng mà to lớn rất tròn đích đại cặp mông, dưới mông hẹp dài thật nhỏ đích khe thịt lộ rõ, cửa huyệt ẩm ướt đích dâm thủy sử hồng đỏ thẫm đích mép lồn lóe óng ánh ánh sáng, Liễu Diệp quay đầu lại thoáng nhìn mê người đích hai con ngươi, vũ mị muôn dạng đích ngóng nhìn lấy Dương Tiểu Thiên: "Hảo phu quân... Ngươi... Ngươi muốn như thế nào..."
Dương Tiểu Thiên tại sau lưng của nàng, dùng hai tay nhẹ vỗ về nàng cặp mông, trong miệng tán thưởng nói: "Đẹp quá đích mông tròn ah."
"Ai nha..."
Kiều hừ một tiếng, Liễu Diệp lông mày nhíu một cái, tay trảo ga giường, nguyên lai Dương Tiểu Thiên hai tay khoác lên Liễu Diệp đích cặp mông thượng, đem nửa người dưới dùng sức một cái, cứng rắn đích quái vật khổng lồ theo cái kia sau mông, nhất cử cắm vào Liễu Diệp man(rất) khêu gợi khe thịt.
Dương Tiểu Thiên cả người cúi tại Liễu Diệp tuyết trắng đích mỹ trên lưng, hắn chống đối địa kéo ra đưa vào lấy quái vật khổng lồ, như vậy tư thế là Liễu Diệp chưa từng có chơi đùa đích nhiều kiểu, Dương Tiểu Thiên không chỉ có bảo bối vừa thô vừa to ngạo nhân, hơn nữa tính kỹ cũng nhiều kiểu chồng chất, lần này hoan hảo khiến cho Liễu Diệp có khác một phen cảm thụ, không khỏi dục hỏa càng thêm nóng rực.
Liễu Diệp tận tình dâm đãng địa trước sau uốn éo sáng ngời cặp mông nghênh hợp với, thân thể không ngừng đích trước sau đong đưa, khiến cho hai khỏa to lớn dài rộng vú trước sau đung đưa, rất là đồ sộ, Dương Tiểu Thiên tay trái vươn trước niết xoa Liễu Diệp lắc lư không thôi đích vú lớn, tay phải vuốt ve nàng bạch tích non mịn, mềm mại có thịt đích cặp mông, hắn về phía trước dùng sức rất đâm, nàng tắc chính là kiệt lực sau này vặn vẹo đón ý nói hùa.
Đệ 144 chương có người mời thấy
Thành thục xinh đẹp đích Liễu Diệp mới nếm thử loại này phương thức đích giao cấu, hưng phấn đắc tứ chi bách hài rung động không thôi, khiến cho nàng xuân tình sục sôi, dâm thủy ứa ra, quái vật khổng lồ tại cặp mông đằng sau đính đến Liễu Diệp đích huyệt tâm trận trận tê dại khoái hoạt thấu, nàng đỏ tươi cái miệng anh đào nhỏ nhắn liên tiếp phát ra lệnh thiên hạ nam nhân mất hồn không thôi đích kiều gáy thanh âm, mà "PHỐC tư PHỐC tư" đích chọc vào huyệt thanh lại càng thanh thúy vang dội, thân thể như keo như sơn đích kết hợp.
"Đó... Thật thoải mái... Sướng chết ta... Hội chơi huyệt đích... Hảo phu quân... Thiếp thân bị ngươi chọc vào thật thoải mái... Ôi... Đó... Đó..."
Liễu Diệp vui mừng vô cùng dồn dập thở gấp lấy: "Hảo phu quân... Thiếp thân chịu không được a... Sướng chết... Sảng khoái nhanh... Thiếp thân vừa muốn đã đánh mất..."
Liễu Diệp kích động đích lớn tiếng kêu la, không thèm quan tâm chính mình đích dâm đãng thanh âm phải chăng rơi vào tay bên ngoài, nàng bóng loáng tuyết trắng đích thân thể gia tốc trước sau cuồng bày, một thân che kín sáng trong đích mồ hôi.
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ càng dùng sức đích đút vào, sở chỗ mang đến đích kích thích lại một luồng sóng, đem Liễu Diệp ham muốn đẩy hướng cao trào đỉnh nhọn, toàn thân tê dại, dục tiên dục tử, cửa huyệt hai mảnh non mảnh đích mép lồn, theo quái vật khổng lồ đích đút vào trở mình tiến nhảy ra, Liễu Diệp thư sướng đắc toàn thân co rút, lỗ lồn đại lượng nóng hầm hập đích dâm thủy gấp tiết, bỏng đến Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ một hồi tê dại.
Liễu Diệp mắt tinh khẻ nhếch, tại khóe môi thượng lộ ra thỏa mãn đích mỉm cười, Dương Tiểu Thiên cảm nhận được Liễu Diệp đích lỗ lồn chính co rút lại mút lấy quái vật khổng lồ, hắn rất nhanh kéo ra đưa vào lấy, rốt cục cũng cầm giữ không được kêu lên: "Sảng khoái... Lồn của ngươi... Hấp đắc ta thật thoải mái... Ta... Ta cũng vậy muốn tiết..."
Sau khi tiết thân đích Liễu Diệp dốc sức liều mạng giơ lên rất cặp mông, đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích cuối cùng đích chạy nước rút, khoái cảm tiến đến nháy mắt, Dương Tiểu Thiên toàn thân một sướng, tinh môn mở rộng ra, nóng hổi tinh dịch bói bói cuồng phun đổ đầy lỗ lồn, Liễu Diệp đích trong huyệt thật sâu cảm nhận được này cổ mạnh mẻ đích nhiệt lưu.
"Ah... Ah... Quá sung sướng..."
Liễu Diệp như si mê như say sưa đích thở hào hển cúi trên giường, Dương Tiểu Thiên tắc chính là ngã vào vẻ đẹp của nàng trên lưng, sâu trong khe lồn giống như hạn hán đã lâu đích ruộng đồng đột nhiên gặp mưa đích tưới tiêu, tình cảm mãnh liệt dâm loạn đích giao hợp hậu, mồ hôi đầm đìa đích hai người, thỏa mãn địa tương ủng mà nằm.
"Dương công tử... Ngươi thực hội khi dễ người... Muốn thiếp thân nói ra như vậy dâm đãng đích lời nói... Còn làm cho nhân gia hô ngươi... Tốt... Phu quân... Ngươi có phải hay không... Có chủ tâm... Khi dễ thiếp thân..."
Liễu Diệp u oán đích nói.
"Ta là vì cho ngươi toàn tâm buông lỏng, như vậy mới có thể cảm nhận được cao nhất đích niềm vui thú, về sau hãy theo ta, làm phu nhân của ta, ta sẽ cho ngươi hạnh phúc khoái hoạt đích, được không nào?"
Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích hôn Liễu Diệp nói ra.
"Ừm... Ngươi về sau muốn cho thiếp thân thế nào... Thiếp thân đều đáp ứng..."
Liễu Diệp mắc cở đỏ mặt đạo, nàng thấy trên giường đơn ẩm ướt nhu một mảnh, hồi tưởng lại vừa rồi triền miên lưu luyến đích giao hoan, thật sự là vô cùng đích thoải mái sảng khoái, có cổ làm cho người lưu luyến khó quên đích điềm mật, ngọt ngào cảm giác, không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên giường kỹ cao siêu, mánh khóe chồng chất, nếu không phải Dương Tiểu Thiên, khiến nàng có thể ôn lại hưởng thụ vô cùng tình cảm mãnh liệt, phóng đãng đích tính hương vị tình yêu, nếu không nàng cái này nửa bối khả năng thê lương hư không đích sống trên đời, đồng thời cũng biết Dương Tiểu Thiên lúc trước nói Tây Môn Như Yên cũng là phu nhân của hắn chuyện này là sự thật, bằng không thì Dương Tiểu Thiên cũng sẽ không giả trang Đông Phương Kiếm rồi, về phần cụ thể là nguyên nhân gì, Liễu Diệp tin tưởng Dương Tiểu Thiên ngày sau hội cho mình nói.
Liễu Diệp ôm nhẹ lấy Dương Tiểu Thiên lại thân lại hôn, cùng sử dụng đẫy đà khêu gợi thân thể mềm mại kề sát Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên bị Liễu Diệp một hồi ôm hôn, cũng nhiệt tình địa mút hôn Liễu Diệp đích má phấn, cặp môi thơm, hai tay liên tiếp tại Liễu Diệp bóng loáng trần trụi đích thân thể sờ loạn vò loạn, khiến cho Liễu Diệp gãi ngứa không thôi, Dương Tiểu Thiên hỏi: "Tốt phu nhân, lúc trước ngươi thoải mái hài lòng không?"
Liễu Diệp e lệ thấp giọng nói: "Ừm, ngươi cũng thật là lợi hại, thiếp thân thật muốn bị ngươi đùa chơi chết a."
Sau khi nói xong chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, lần nữa dâng lên nàng nhiệt tình nóng bỏng đích hôn nồng nhiệt.
Liễu Diệp đích thể xác và tinh thần bị Dương Tiểu Thiên chinh phục, Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ cùng tràn đầy đích tính năng lực làm cho nàng dục tiên dục tử, ánh mắt của nàng cùng thân thể khôi phục mùa xuân loại đích sinh cơ, Liễu Diệp Khai thủy chìm đắm nhục dục đích trong khoái cảm, lâu khoáng đích nàng lần đầu tiên cảm nhận được tình dục lại là như thế ngọt ngào, Liễu Diệp rốt cuộc không nỡ Dương Tiểu Thiên, hai người cảm thấy mỹ mãn đích ôm nhau ngủ, rất nhanh ngủ thật say.
Nghỉ ngơi trong chốc lát, hai người thanh tỉnh lại, Dương Tiểu Thiên gọi Liễu Diệp lại một lát thôi, cũng phân phó nàng buổi sáng ngày mai an bài tốt Bắc Đường Hùng bọn hắn trở về, hơn nữa gọi Liễu Diệp cáo tri Tây Môn Như Yên, chính mình muốn đi xem đi Lạc Dương quan phủ hậu, tựu nên rời đi trước liễu~.
Dương Tiểu Thiên rời đi lưu vui mừng sau lầu, phát hiện bên ngoài lại có một chiếc xe ngựa nghe ở chỗ này, bởi vì Dương Tiểu Thiên không có mang theo Đông Phương Kiếm đích mặt nạ da người, cái kia trên mã xa đích người nhìn thấy Dương Tiểu Thiên hậu, trực tiếp đã đi tới, trong miệng cung kính nói: "Ba Lăng công chúa gọi mạt tướng tới đón Dương công tử."
"Cái gì, biểu tỷ."
Dương Tiểu Thiên kinh hãi, biểu tỷ Ba Lăng công chúa làm sao biết chính mình ở chỗ này đây, liền hỏi: "Biểu tỷ làm sao biết ta ở chỗ này?"
"Công chúa và mạt tướng đi trước Đông Phương Thế Gia, bị biết được Dương công tử đến lưu vui mừng lâu, bởi vì Cao Dương công chúa đến đây, công chúa đi đón thấy Cao Dương công chúa, công chúa gọi có thuộc hạ lưu vui mừng lâu đợi Hậu công tử, muốn mời công tử đi xem đi Cao Dương công chúa đích biệt viện."Tên kia tướng quân nói ra.
Dương Tiểu Thiên rốt cục minh bạch là chuyện gì xảy ra rồi, nghĩ thầm, Cao Dương công chúa như thế nào cũng tới Lạc Dương nữa nha, mặc dù mình cùng Cao Dương công chúa dựa theo bối phận mà nói, coi như là biểu tỷ đệ, bất quá một mực chưa từng gặp mặt, Ba Lăng công chúa như thế nào lại gọi mình đi gặp Cao Dương công chúa đâu rồi, bất quá Ba Lăng công chúa chắc là không biết gia hại chính mình đích, chính mình hay là đi nhìn xem, vì vậy lên xe ngựa.
Xe ngựa nhanh chóng ở trên đường chạy trước, Dương Tiểu Thiên sau khi lên xe, đã nghĩ ngợi lấy Ba Lăng công chúa tại sao phải làm cho mình đi gặp Cao Dương công chúa, Dương Tiểu Thiên đối với cái này cái Cao Dương công chúa, có thể tính toán thập phần đích lạ lẫm, chỉ biết là Cao Dương công chúa vi Đường Thái Tông ái nữ, Trinh Quán trung kỳ gả cho Phòng Huyền Linh thứ tử Phòng Di Ái, Phòng Di Ái bái phò mã Đô Úy, quan đến quá phủ khanh, tán kỵ thường tùy tùng, biểu ca Cao Tông vào chỗ về sau, lập tức tựu giáng chức Di Ái vi phòng châu thứ sử, nghe nói năm đó Cao Dương công chúa gả cho Phòng Di Ái, tại tất cả đích thứ công chúa chính giữa, Phòng Di Ái dùng Cao Dương công chúa được sủng ái nguyên nhân tại Thái Tông trước đích đãi ngộ so mặt khác phò mã Đô Úy muốn ưu đãi, có thể thấy được Cao Dương công chúa tại Thái Tông Lý Thế Dân trong lòng địa vị, bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không biết vì cái gì Ba Lăng công chúa muốn gọi mình đi gặp Cao Dương công chúa rồi, hơn nữa cái này Cao Dương công chúa vì cái gì lại đây Lạc Dương đâu này? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?
Dương Tiểu Thiên nghĩ tới đây thời điểm, xe ngựa đã muốn ngừng lại, Dương Tiểu Thiên ló, phát hiện xe ngựa đã đi tới một chỗ xa hoa đích phủ đệ trước mặt, từ bên ngoài xem ra, bên trong ở đích người nhất định phi phú tức quý, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm khả năng đã đến, lúc này, tướng quân kia xuống ngựa đi đến bên cạnh xe đối với Dương Tiểu Thiên nói ra: "Dương công tử, đã đến, thỉnh công tử xuống xe."
"Ân."
Dương Tiểu Thiên gật xuống xe, tướng quân kia mang theo Dương Tiểu Thiên đi đến ngoài phủ đệ, đối với canh cổng đích cổng bảo vệ nói vài tiếng hậu, cái kia cái coi cửa đích cổng bảo vệ liền đem Dương Tiểu Thiên dẫn theo đi vào, bởi vì tướng quân kia không có có mệnh lệnh biết được đi vào, đành phải ở ngoài cửa thủ hộ lấy.
Dương Tiểu Thiên bị cửa kia vệ đái (vùng) trở ra, cửa kia vệ cho Dương Tiểu Thiên chỉ rõ liễu~ lộ tuyến, vì vậy chỉ còn lại có Dương Tiểu Thiên một mình một người rồi, Dương Tiểu Thiên hướng cổng bảo vệ chỉ rõ phương hướng đi đến, trên đường đi, không có gặp phải một người, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm làm sao sẽ an tĩnh như vậy rồi, Dương Tiểu Thiên vừa đi vừa nghĩ đến, đột nhiên trong nội tâm vừa động, nghĩ tới ban ngày nhìn thấy chính là cái kia tuyệt sắc mỹ nữ Sài Tử Di, giả như mình có thể tù binh trái tim của nàng, sẽ đối với Bàng Thiên Long cái này tự phụ bất phàm đích người làm thành như thế nào đích đả kích đâu này? Nói đến truy mỹ nữ, luôn luôn là hắn tự nhận đích sở trường trò hay, Sài Tử Di sao kháng cự được hắn. Đồng thời lại muốn, rốt cuộc Ba Lăng công chúa kêu mình tới bên này có chuyện gì, tại sao phải thấy Cao Dương công chúa, nhưng lại mạo hiểm phong hiểm tại lưu vui mừng lâu chờ đợi mình, xem ra sự tình có chút nghiêm trọng a.
Nghĩ đến đi tới, Dương Tiểu Thiên hướng phía một tòa đại chỗ ở xuất phát, mắt thấy đã tới rồi, Dương Tiểu Thiên thu nhiếp tinh thần, trong nội tâm ám đạo (thầm nghĩ): "Dương Tiểu Thiên, mặc kệ cái dạng gì đích mưa gió, cũng phải đi đối mặt, bảo vệ tốt nữ nhân của mình, quản hắn khỉ gió sự tình gì, ngộ phong : gặp gió chắn gió là được rồi."
Dương Tiểu Thiên tại hai gã mỹ tỳ dẫn dắt hạ, ngang nhiên đi vào to lớn đích trong phủ đệ, mỹ tỳ của hắn ở trên mặt đất tọa hạ, dâng trà thơm, lại khoan thai đi, lưu lại một mình hắn ngồi một mình rộng lớn đích trong đại sảnh. Dương Tiểu Thiên kỳ quái như thế nào Ba Lăng công chúa không tại, là nàng kêu mình tới đích, vì cái gì lại không ở chỗ này đây, chẳng lẽ có lừa dối, bất quá Ba Lăng công chúa có nên không gia hại chính mình đích, nhưng là vì cái gì không tại đâu rồi, Dương Tiểu Thiên âm thầm nghĩ đến, vụng trộm vận khí nội khí, dùng phòng ngừa vạn nhất phát hiện cái gì biến cố.
Đợi trong chốc lát, có lẽ hay là không gặp người đến, Dương Tiểu Thiên lưu mục chung quanh, đại sảnh bố trí trang nhã, trên tường có treo tranh lục, vẽ đấy đều là cung đình nhân vật, sắc thái tươi đẹp, sảnh tâm phố liễu~ mở lớn địa chiên, vân vân đồ án, sắc thái trắng trong thuần khiết, khiến người thấy rất là thoải mái, dựa vào tường đích vài tủ phóng đầy mãn đồ chơi quý giá, đều là giá trị xa xỉ đích. Đúng lúc này, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm nổi lên bị người ở bên nhìn xem đích cảm giác.
Dương Tiểu Thiên chứa không biết bộ dạng, như không có việc gì đi phía trái bên cạnh một trương tám bức hợp thành đại bình phong nhìn lại, chỉ thấy khe hở nơi ẩn có mắt châu phản quang đích tránh mang, Dương Tiểu Thiên cảm thấy kỳ quái, bất quá cũng không có cho thấy đi ra, thầm nghĩ chẳng lẽ là có người đang cùng mình hay nói giỡn.
Phản chính tự mình đều đến rồi, lại cái gì phải sợ đích, nói sau là Ba Lăng công chúa kêu mình tới đích, chẳng lẽ nàng còn có thể gia hại chính mình không thành sao? Đã bị người đánh cắp xem, như vậy tựu xem qua đủ, nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên tinh nghịch bắt đầu đứng đậy, vươn người đứng dậy, một bả vạch trần (yết) mất trên người đích áo choàng, lộ ra có thể làm cho bất kỳ nữ nhân nào mê say đích hùng vĩ khí lực, còn duỗi một cái eo, mới đi đến trong đó một cái cửa sổ lớn, nhìn ra bên ngoài, sử nhìn lén đích người vừa vặn chứng kiến hắn mặt phải như đao gọt đích rõ ràng hình dáng.
Ngoài cửa sổ đích hoa viên tại ánh mặt trăng đích ánh chiều tà hạ, lần thấy xinh đẹp ninh dật, gió nhẹ từ đến, lệnh Dương Tiểu Thiên tinh thần một thoải mái.
Hắn trong lúc nhất thời đã quên có người chính nhìn lén của hắn, nhớ tới gần đây chuyện đã xảy ra, xem ra tại đôi khi, vì đạt tới mục đích, cần không từ thủ đoạn.
Lúc này, tiếng bước chân vang lên.
Mỹ tỳ đến mời hắn đến trong đi vào yết kiến Cao Dương công chúa, Dương Tiểu Thiên mặc dù kỳ quái, nhưng vẫn là theo mỹ tỳ hướng trong phủ đi đến.
Dương Tiểu Thiên tài vượt qua cánh cửa, liền thấy một vị xinh đẹp đích phu nhân nghiêng nằm một chỗ khác đích trường trên nệm êm, thân thể thư rỗi rãnh, một tay bám lấy cằm dưới, hắc bạch phân minh nhưng lại giống như bịt kín tầng một sương mù đích động lòng người con ngươi lạnh lùng đánh giá hắn, tuyết trắng đích mắt cá chân tại la quần hạ lộ liễu đi ra, tạo thành một bức có thể làm bất luận cái gì nam nhân thần hồn điên đảo đích mỹ nhân nằm ngang đồ.
Mỹ tỳ lui ra ngoài, lưu lại Dương Tiểu Thiên đứng thẳng trước cửa, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm, người này xem ra chính là Cao Dương công chúa rồi, Cao Dương công chúa trên người đích áo lưới tiền đồ xán lạn, khuyên tai là huyền bạch đích mỹ ngọc, vân hình dáng đích búi tóc hoành lấy một cành kim trâm, lập loè sinh huy, quần áo xuyết minh châu, lụa váy khinh bạc, thân thể mềm mại tản ra nồng đậm đích hương thơm, mặt của nàng hình cực đẹp, mi mục như vẽ, trơn mềm đích da thịt trong trắng lộ hồng, mê người cực kỳ, nhất khiến người mê say là nàng phối hợp với động lòng người thân thể hiển lộ ra đến cái kia kiều thung tán đích phong thái, thành thục mê người đích phong tình, so với Sài Tử Di lại là một loại khác tuyệt không kém cỏi đích vũ mị xinh đẹp.
Đệ 145 chương Cao Dương công chúa
Xem ra, Cao Dương công chúa đích niên kỷ tuyệt không cao hơn hai mươi lăm tuổi, đúng là nữ nhân đích hoàng kim tuế nguyệt, Dương Tiểu Thiên trong lòng rất nhanh đích bàn tính toán một cái, Cao Dương công chúa năm nay ít nhất đầy 30 tuổi, bảo dưỡng đích thật tốt, thấy Dương Tiểu Thiên ngón trỏ đại động, bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không có phát hiện Ba Lăng công chúa đích thân ảnh, tâm Lý Kì quái, bất quá không có biểu hiện ra ngoài, đã đến rồi, tựu rất nghiêm túc đối mặt hết thảy.
Dương Tiểu Thiên cố ý giả ra bất vi sở động đích ngạo nghễ thần thái, long hành hổ bộ chuyển đến đến nàng nằm nơi Top 5 bước hứa, thi lễ nói: "Dương Tiểu Thiên bái kiến Cao Dương công chúa."
Nói xong không hề cố kỵ tại Cao Dương công chúa làm tức giận đích tư thái đi hắn không hề giữ lại đích chú mục lễ, lại không chút nào lộ xuất sắc mê đích thần thái, chỉ giống thưởng thức bên ngoài sảnh vài trong tủ đích một kiện đồ chơi quý giá.
Cao Dương công chúa một tiếng nhõng nhẽo cười, phát ra so chuông bạc còn dễ nghe thanh thúy thanh âm, ôn nhu nói: "Dương Tiểu Thiên, ngồi đi."
Dương Tiểu Thiên mỉm cười, bằng tiêu sái đích tư thái ngồi xuống, thật sâu tiến vẻ đẹp của nàng trong mắt, nhưng không có lên tiếng.
Cao Dương công chúa không vui nói: "Bổn cung chưa bao giờ thấy qua giống như ngươi lớn mật vô lễ đích ánh mắt, chẳng lẽ ngươi còn không biết Bổn cung đích thân phận sao?"
Dương Tiểu Thiên thong dong cười, nói không nên lời đích tự tin tự phụ, nói: "Thảo dân như thế nào không biết công chúa đích thân phận, nhưng mà nhưng không cải biến được ta là nam nhân, ngươi là chuyện của nữ nhân thực. "thảo dân dùng nam nhân xem nữ ánh mắt của người để thưởng thức công chúa, chính cho thấy công chúa đích mị lực to đến đủ để sử tại hạ quên quân thần cao thấp có khác."
Dương Tiểu Thiên đích lời nói lại để cho Cao Dương công chúa ngẩn ngơ, lập tức ngồi thẳng thân thể mềm mại.
Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt không khỏi rơi xuống nàng cao ngất đích trên bộ ngực sữa, lần này là tuyệt không phải làm ra vẻ đích.
Cao Dương công chúa cả giận nói: "Vô lễ, ngươi đang nhìn cái gì?"
Dương Tiểu Thiên biết ứng có chừng có mực, biểu lộ chợt trở nên đã nghiêm túc lại kính cẩn nghe theo, nghiêm nét mặt nói: "Công chúa cũng không hỉ "thảo dân chân tình, mời theo liền trách phạt."
Cao Dương công chúa có chút chân tay luống cuống nói: "Tính một cái rồi, ngươi biết hay không(?) vì sao Bổn cung muốn triệu ngươi tới thấy."
Dương Tiểu Thiên rất muốn nói là Ba Lăng công chúa kêu mình tới đích, bất quá lúc này vừa rồi không có nhìn thấy Ba Lăng công chúa, Dương Tiểu Thiên đành phải nói ra: "Thảo dân đương nhiên không biết rồi, bất quá xem ra, công chúa gọi "thảo dân đến, là có chuyện trọng yếu thương nghị."
Dương Tiểu Thiên nói như vậy, là muốn đến đã Cao Dương công chúa thần bí đi vào Lạc Dương, hơn nữa Ba Lăng công chúa còn bất chấp nguy hiểm gọi mình tới, nếu như không là có chuyện, như vậy lại sẽ là gì chứ, hơn nữa Cao Dương công chúa làm vì chính mình đích biểu tỷ, rõ ràng thấy mình thời điểm, xuyên đeo đích như vậy làm dáng gợi cảm, dựa theo đạo lý là không thể nào nói nổi đích, trừ phi là có cầu với mình.
Cao Dương công chúa đôi mắt - xinh đẹp phát sáng lên, cùng Dương Tiểu Thiên nhìn nhau một hồi lâu hậu, trong miệng cười nói: "Ta chưa bao giờ thấy qua so ngươi càng tự đại cuồng vọng càng tự tin đích nam nhân."
Dương Tiểu Thiên mỉm cười đứng lên, khom người nói: "Đã dẫn đến là như thế ác bình luận, "thảo dân cái này liền cáo lui."
Nói xong trong chớp mắt liền chuẩn bị rời đi, Dương Tiểu Thiên làm như vậy, tựu là hi vọng Cao Dương công chúa có thể nhanh một chút nói ra rốt cuộc tìm chính mình là chuyện gì.
Cao Dương công chúa không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên có nước cờ, nổi giận quát nói: "Cho Bổn cung dừng lại, phải chăng muốn liên mệnh cũng không muốn liễu~."
Dương Tiểu Thiên xoay người lại, tiêu sái cười nói: "Công chúa xin bớt giận, ngươi lại không nói sự tình gì, ta ở chỗ này cũng không sự tình có thể làm, hơn nữa công chúa xuyên đeo đích như vậy gợi cảm chọc người, "thảo dân sợ ngốc lâu tiết độc công chúa sẽ không tốt."
Cao Dương công chúa cho Dương Tiểu Thiên sáng quắc đích ánh mắt, bức nhân đích khí độ, một bước không cho đích ngôn từ, liên tiếp đích thế công khiến cho tâm hồn thiếu nữ đại loạn, khiến nàng lại càng tươi đẹp hái chiếu người, rốt cục, Cao Dương công chúa thỏa hiệp rồi, nàng không thể không tại nội tâm bội phục Ba Lăng công chúa cho mình giới thiệu đúng rồi người, có lẽ Dương Tiểu Thiên thật có thể đủ bảo trụ tánh mạng của mình.
Việc này muốn theo Cao Tông Lí Trì đăng cơ hậu nói lên, Lí Trì làm hoàng đế hậu, có cảm giác Phòng Di Ái so mặt khác phò mã đãi ngộ càng thêm hậu đãi, vì vậy đem Phòng Di Ái xuống làm phòng châu thứ sử, khiến cho Phòng Di Ái ghi hận trong lòng, liền liên lạc cùng Cao Tông bất hòa : không cùng đích Tiết Vạn Triệt, Sài Lệnh Võ, Ngô vương Lí Khác bọn người ý định phát động chính biến, phế bỏ Cao Tông, ủng lập Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh vi đế, Cao Dương công chúa ngẫu nhiên tìm được tin tức này, sợ Phòng Di Ái đích âm mưu bại lộ liên lụy chính mình, vì vậy một mình một người tới đến Lạc Dương ý định tìm Ba Lăng công chúa thương nghị việc này, Ba Lăng công chúa từ trước đến nay phu quân Sài Lệnh Võ không hợp, căn bản cũng không biết bọn hắn mưu đồ bí mật sự tình, giờ phút này cũng là theo Cao Dương công chúa trong miệng biết được, bởi vì hai người đều là nữ tắc người ta, đối với quốc gia mọi người căn bản là thờ ơ, nhưng là giờ phút này liên quan đến với bản thân đích tánh mạng, Ba Lăng công chúa kỹ càng cân nhắc hậu, ý định tìm biểu đệ của mình Dương Tiểu Thiên hỗ trợ, bởi vì Dương Tiểu Thiên thân phận đặc thù, còn nhỏ cùng Cao Tông Lí Trì tình như thủ túc, cậu lại là Trưởng Tôn Vô Kỵ, hơn nữa tại Đông Phương Thế Gia, Ba Lăng công chúa thấy được Dương Tiểu Thiên đích tuyệt thế võ công, cho nên mới bất chấp nguy hiểm đem Dương Tiểu Thiên mời đến, hi vọng Dương Tiểu Thiên có thể trợ giúp chính mình, mà Cao Dương công chúa không rõ ràng lắm Dương Tiểu Thiên đích làm người, chỉ là nghe Ba Lăng công chúa nhắc tới qua như vậy một cái biểu đệ, cho nên lúc trước tài ý định thăm dò thoáng một tý Dương Tiểu Thiên.
"Thất muội, xuất hiện đi."
Cao Dương công chúa đối với bên cạnh nói ra, nàng bị Dương Tiểu Thiên người gây sự đích ngôn ngữ cùng ánh mắt cả đắc nói không nên lời lời nói, đành phải gọi Ba Lăng công chúa đi ra.
Cao Dương công chúa nói vừa xong, Ba Lăng công chúa tựu hiện thân rồi, "Xú tiểu tử, dám đối với tỷ tỷ vô lễ như vậy ah, xem ta không giáo huấn ngươi."
"Ta nói biểu tỷ, ngươi cũng đừng Xú tiểu tử Xú tiểu tử đích bảo ta được hay không được, tốt xấu ta cũng là ngươi biểu đệ, ta là Xú tiểu tử, chẳng lẽ ngươi không phải thối công chúa rồi?"
Dương Tiểu Thiên đáp lời tới, hiện tại hắn đã muốn theo Cao Dương công chúa đích trong lúc biểu lộ nhìn ra, các nàng nhất định là có rất nghiêm trọng đích sự tình tìm chính mình.
"Ngươi?"
Ba Lăng công chúa thật không ngờ Dương Tiểu Thiên khẩu mới nói như vậy, trong lúc nhất thời nói không ra lời, Cao Dương công chúa tò mò nhìn hai người đích đối thoại, đôi mắt đẹp lóe lên một cái, trong miệng đập vào giảng hòa nói: "Tốt rồi, Thất muội, nói chánh sự đi."
"Tốt rồi, tốt rồi, biểu tỷ, ta nhận lầm liễu~."
Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Ba Lăng công chúa mắt phượng trừng, kỳ thật hắn cũng là cùng Ba Lăng công chúa hay nói giỡn, lúc nhỏ thường xuyên cứ như vậy, hiện tại nhìn thấy Ba Lăng công chúa bộ dáng kia, biết rõ nàng lại một điểm sinh khí, cho nên cũng liền bề bộn nhận lầm nói tốt.
Ba Lăng công chúa "PHỤT" cười, trong miệng sẳng giọng: "Tiểu tử ngươi, cũng có nói tốt thời điểm ah, thật là nhìn không ra đến, nhanh ngồi xuống nói đi."
Ba Lăng công chúa cười, Dương Tiểu Thiên mới biết bị lừa rồi, bất quá cũng không có đi so đo, trong miệng hỏi: "Biểu tỷ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, gấp gáp như vậy."
Ba Lăng công chúa và Cao Dương công chúa liếc mắt nhìn nhau, trao đổi một chút ánh mắt, Ba Lăng công chúa mới chậm rãi đích nói bắt đầu đứng đậy, đem Cao Tông Lí Trì sau khi lên ngôi, Phòng Di Ái bị xuống làm phòng châu thứ sử, khiến cho Phòng Di Ái ghi hận trong lòng, có liễu~ mưu phản chi tâm, liên cùng Tiết Vạn Triệt, Sài Lệnh Võ, Ngô vương Lí Khác bọn người ý định phát động chính biến, đồng thời cùng giang hồ thế lực cấu kết vân...vân(từ từ) nói cho Dương Tiểu Thiên, sau khi nói xong, Ba Lăng công chúa nói ra: "Tiểu tử, vận mệnh của chúng ta phải nhờ vào ngươi."
Dương Tiểu Thiên sau khi nghe xong, nội tâm rung động không thôi, không thể tưởng được sự tình sẽ là khúc chiết như vậy, đồng thời trải qua Ba Lăng công chúa vừa nói như vậy, Dương Tiểu Thiên trong đầu đột nhiên linh quang lóe lên, như là bắt được cái gì mấu chốt mấy cái gì đó, bất quá rốt cuộc là vật gì trong lúc nhất thời còn nói không rõ ràng, Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được sự tình sẽ lớn như vậy, sau khi nghe xong, hắn nhìn xem Ba Lăng công chúa chân thành tha thiết đích ánh mắt, trong đầu suy nghĩ một chút nói ra: "Biểu tỷ yên tâm đi, việc này ta đáp ứng, bất kể như thế nào, ta nhất định sẽ bảo vệ an toàn của các ngươi."
Ba Lăng công chúa và Cao Dương công chúa thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội như vậy hào sảng đích đáp ứng, hai người trao đổi một chút ánh mắt, Ba Lăng công chúa nói ra: "Ngươi chẳng lẻ không sợ nguy hiểm sao?"
"Có cái gì phải sợ đích, ta Dương Tiểu Thiên còn chưa có sợ qua cái gì nì."
Dương Tiểu Thiên hào sảng nói, bộ dáng kia lại để cho Cao Dương công chúa và Ba Lăng công chúa tâm hồn thiếu nữ một hồi nhảy loạn, bởi vì Dương Tiểu Thiên bị thượng cổ khí công cải biến thể chất, trên người phát tán đích khí tức đối với nữ nhân đều có được trí mạng đích lực hấp dẫn, cho nên mới tạo thành Ba Lăng công chúa và Cao Dương công chúa hiện tại đích tâm hồn thiếu nữ nhảy loạn.
"Tốt, nếu như ngươi cần gì, cứ việc nói, chúng ta nhất định toàn lực trợ giúp ngươi."
Cao Dương công chúa nói ra.
"Sự tình cứ định như vậy, chiếu tình huống trước mắt đến xem, các ngươi tựu ở lại Lạc Dương, chờ ta đem bả ngũ đại gia tộc đích sự tình xử lý tốt, lại nghĩ biện pháp."
Dương Tiểu Thiên suy nghĩ một chút nói ra.
"Tốt, là hơn tạ ngươi."
Ba Lăng công chúa nói ra.
"Có cái gì tốt tạ đích."
Dương Tiểu Thiên không là cho nên nói, "Tốt rồi, ta cần nghỉ ngơi rồi, ngày mai muốn cùng Bàng Thiên Long Nhất chiến, còn muốn nghỉ ngơi một chút, xem ra, buổi tối chỉ có thể ở lần này nghỉ ngơi."
"Cái kia Bổn cung đi an bài."
Cao Dương công chúa lập tức nói ra, hiện tại Dương Tiểu Thiên chính là các nàng đích cứu tinh, chỉ có thể dựa vào Dương Tiểu Thiên giúp mình vượt qua như vậy một cái cửa ải khó liễu~.
Đợi cho Cao Dương công chúa sau khi rời đi, Ba Lăng công chúa đối với Dương Tiểu Thiên nói ra: "Biểu đệ, thật sự là làm khó ngươi."
"Không có gì đích, biểu tỷ đừng quên, khi còn bé ta có thể nói qua, bất kể như thế nào cũng phải bảo vệ biểu tỷ đích."
Dương Tiểu Thiên thở dài nói ra, "Chẳng lẽ biểu tỷ quên rồi sao?"
Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., lại để cho Ba Lăng công chúa nghĩ đến khi còn bé cùng Dương Tiểu Thiên chơi đùa tình hình, khi đó vô ưu vô lự đích, theo thật không ngờ trưởng thành hội nhiều như vậy đích sự tình phiền não, nghĩ đến lúc nhỏ đích vui vẻ, Ba Lăng công chúa không khỏi nội tâm một hồi cảm thán, đột nhiên bước chân mất thăng bằng, thiếu chút nữa té trên mặt đất, Dương Tiểu Thiên tay mắt lanh lẹ đích vịn Ba Lăng công chúa, mỹ nhân trong ngực, một cổ mùi thơm xông vào mũi, lại để cho Dương Tiểu Thiên vui vẻ thoải mái, không nỡ buông tay ra đến, mà Ba Lăng công chúa bị Dương Tiểu Thiên ôm, một loại cho tới bây giờ không có đích an toàn xông lên đầu, cũng không có giãy dụa, cứ như vậy bị Dương Tiểu Thiên ôm.
Thời gian phảng phất ngưng tụ liễu~ tại giờ khắc này, Dương Tiểu Thiên ôm lấy Ba Lăng công chúa thành thục đích thân thể, phía dưới đích tiểu huynh đệ có chút già không nên nết bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên thấy Ba Lăng công chúa cũng không có giãy dụa, vì vậy người can đảm đem bờ môi ấn xuống dưới, làm đôi môi tiếp xúc đích trong nháy mắt đó, Ba Lăng công chúa toàn thân chết lặng bắt đầu đứng đậy, tuy nhiên bị Dương Tiểu Thiên hôn hít lấy, đúng vậy nàng nhưng không có một tia phản kháng đích khí lực, Dương Tiểu Thiên khát khao đích mút lấy Ba Lăng công chúa thơm ngào ngạt mềm mại đích môi dưới, đầu lưỡi hướng nàng hàm răng tìm kiếm, lại đầu lưỡi khẽ liếm nàng hàm răng, hai người hơi thở tương nghe thấy, Ba Lăng công chúa cảm nhận được Dương Tiểu Thiên cao siêu đích tán tỉnh kỹ xảo là như thế khó kháng cự. Dương Tiểu Thiên trước dùng đầu lưỡi cạy mở nàng đích kẽ răng, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, quấy lộng kiếm Ba Lăng công chúa cái kia hương trượt đích đầu lưỡi, đôi môi của nàng bị chặt chẽ địa đè nặng, chiếc lưỡi thơm tho vô lực kháng cự, chỉ phải mặc kệ liếm láp.
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi trước không ngừng đích quấn quấy lấy bật hơi Như Lan đích Ba Lăng công chúa chiếc lưỡi thơm tho, sau đó đột nhiên đem thóa nước miếng đưa vào nàng trong miệng đỏ, Ba Lăng công chúa không có biện pháp đích đem Dương Tiểu Thiên đích nướt bọt rầm thoáng một tý nuốt vào bụng. Ba Lăng công chúa lúc này, toàn thân thẩm thấu lấy công chúa đích cao quý, thành thục, diễm lệ, mỗi thốn da thịt đều tản lấy mê người đích thiếu phụ khí tức, huống chi hôm nay chuyện đã xảy ra thật sự quá đột nhiên, tại Cao Dương công chúa trong miệng biết được phu quân của mình có mưu phản chi tâm, muốn cầu trợ ở Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên một ngụm tựu đáp ứng xuống, hơn nữa Dương Tiểu Thiên trên người cái kia trí mạng đích khí tức cùng nghĩ đến khi còn bé đích vô ưu vô lự, đem Ba Lăng công chúa quanh năm căng thẳng đích tâm hoàn toàn thả, Dương Tiểu Thiên như thế điên cuồng rõ ràng khiêu khích (xx) tính dục đích ôm hôn cơ hồ khiến nàng muốn choáng váng, Ba Lăng công chúa mê mông lấy một đôi mị con mắt, thần thái vô cùng chọc người xinh đẹp.
Đệ 146 chương nghỉ ngơi lấy lại sức (1)
Đang lúc Dương Tiểu Thiên còn muốn tiếp tục hôn sâu thời điểm, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Ba Lăng công chúa vội vàng ngượng ngùng đích đẩy ra Dương Tiểu Thiên, sửa sang lại thoáng một tý vạt áo của mình, sinh sợ bị người nhìn ra cái gì, sau đó tú mục kiều trừng Dương Tiểu Thiên liếc, bộ dáng kia thập phần động lòng người, "Thất muội, đã muốn cho biểu đệ an bài tốt, Dương biểu đệ, buổi tối tựu tại này chấp nhận một chút."
Cao Dương công chúa đích thanh âm đã muốn vang lên.
"Ở đâu, ở đâu, biểu tỷ quá khách khí."
Dương Tiểu Thiên khách khí nói, cũng sắc sắc đích nhìn một cái Ba Lăng công chúa ngượng ngùng đích bộ dáng hậu, "Cho mời biểu tỷ dẫn đường liễu~."
"Thất muội, ngươi đi nghỉ trước đi, ta an bài biểu đệ sau lại tới tìm ngươi."
Cao Dương công chúa đối với Ba Lăng công chúa sau khi nói xong, liền mang theo Dương Tiểu Thiên rời đi liễu~.
Dương Tiểu Thiên đi theo Cao Dương công chúa đi vào hậu viện một chỗ trong phòng khách, vào cửa hậu, phát hiện bên trong đứng tám vị thiếu nữ đẹp, Cao Dương công chúa đối với Dương Tiểu Thiên nói: "Các nàng đều là người của ta, hi vọng biểu đệ có thể ưa thích, buổi tối tựu do các nàng phục thị ngươi đi."
Dương Tiểu Thiên thật không ngờ Cao Dương công chúa hội như vậy an bài, hai mắt nhìn xem tám cái thiếu nữ đẹp kiều diễm đích bộ dáng, trong nội tâm đại động, hắn vốn chính là sắc lang một cái, đã người ta đều như vậy an bài, hắn cũng không chối từ, trong miệng nói ra: "Biểu tỷ rất có tâm liễu~."
Cao Dương công chúa nhìn xem Dương Tiểu Thiên đích bộ dáng, thoả mãn cười cười, sau đó đối với Dương Tiểu Thiên nói: "Ta trước giới thiệu cho ngươi một chút đi..."
Nói xong từng cái vi Dương Tiểu Thiên giới thiệu, Dương Tiểu Thiên thế mới biết tám vị thiếu nữ đẹp đích danh tự, theo thứ tự là Lí Như Ngọc, Lí như châu, Lí như phân, Lí Như Phượng, Lí như hoàn, Lí như quỳnh, Lí như tư, Lí như ngưng, trong đó lớn tuổi nhất đích Lí Như Ngọc là hai mươi mốt tuổi, nhỏ tuổi nhất đích Lí Như Phượng chỉ có mười tám tuổi, hiện tại bát nữ giống như là bị hoàng đế tuyển thanh tú giống nhau, mỗi người là mép ngọc đỏ hồng, bởi vì các nàng đều tinh tường Cao Dương công chúa gọi bọn nàng phục thị Dương Tiểu Thiên đại biểu cho sự tình gì.
Đón lấy Cao Dương công chúa đối với chúng nữ cùng Dương Tiểu Thiên nói: "Các ngươi như thế nào còn đứng lấy, Như Ngọc, ngươi trước đến, như châu, như phân, hai người các ngươi phục thị công tử thoát y, biểu đệ, ta đây trước hết rời đi rồi, ngươi hảo hảo đích nghỉ ngơi đi."
Phân phó sau khi xong, Cao Dương công chúa rồi rời đi.
Tam nữ nghe vậy, tuy nhiên đều xấu hổ đỏ mặt, nhưng cũng không chậm trễ, Lí Như Ngọc bắt đầu thoát y, Lí như châu cùng Lí như phân hai người tắc chính là tới trợ giúp Dương Tiểu Thiên thoát y, Dương Tiểu Thiên thật không ngờ đãi ngộ hội là như thế chuyện tốt, không khỏi chậm rãi thưởng thức Lí Như Ngọc đến.
Lí Như Ngọc lông mày tinh mâu, mũi ngọc môi đỏ, da trắng nõn nà, lúc này trước ngực nút buộc đã muốn cởi bỏ, chỉ thấy màu lam nhạt cái yếm hạ hai ngọn núi khẽ run, giống như thành thục đích cây đào mật, ngạo nhân đích hai ngọn núi đốn đứng thẳng trong không khí, tuyết trắng đích bộ ngực sữa xinh đẹp mà kiêu ngạo, nhũ phong סּ đỉnh một khỏa hồng anh đào mê người cực kỳ, Lí Như Ngọc cởi bỏ đai lưng, bỏ lụa quần dài giật xuống, một đầu lụa mỏng đích màu trắng nhạt quần lót giương hiện tại trước mắt, thượng thêu một chích (chỉ) nhỏ nhắn xinh xắn đích Phượng Hoàng, Lí Như Ngọc một chút dừng lại, đem quần lót cởi, thành thục, khỏe đẹp cân đối, tuyết trắng đích thân thể hoàn toàn trần truồng đi ra. Cùng lúc đó, Dương Tiểu Thiên cũng là toàn thân trơn bóng bóng bẩy, khi hắn đích quái vật khổng lồ hiện lên hiện tại chúng nữ trước mặt lúc, thiếu nữ đều mắc cở đỏ mặt không dám nhìn.
Dương Tiểu Thiên cũng không chậm trễ bắt đầu đứng đậy, lúc trước cùng Ba Lăng công chúa hôn môi, đã đem hắn đích dục hỏa câu dẫn đi ra, lúc này mỹ nhân chủ động tiễn đưa nghi ngờ, hắn ở đâu còn có thể khách khí, hai tay đem Lí Như Ngọc ôm vào trong ngực, thuần thục đích hôn bắt đầu đứng đậy, chỉ cảm thấy Lí Như Ngọc khêu gợi thân thể tràn ngập sức sống, tràn ngập khuynh hướng cảm xúc, chính thức đích tu hoa bế nguyệt, Dương Tiểu Thiên dùng hắn linh hoạt lão luyện đích đầu lưỡi sơ lượt Lí Như Ngọc đích tuyết trắng đích thân thể. Lí Như Ngọc đột nhiên cảm thấy toàn thân một hồi khô nóng, hạ thể một hồi nhiệt lưu tuôn ra. Dương Tiểu Thiên cũng cảm thấy Lí Như Ngọc thân thể biến hóa, cúi người quan sát, chỉ thấy cỏ thơm địa hiện lên ra một chuỗi óng ánh đích giọt sương, tách ra no đủ đích mép lồn lớn, hai mảnh thịt sò màu đỏ ép chặt lấy một cái làm cho người ta điên cuồng đích tiểu tiên nữ, nhẹ nhàng vừa chạm vào, tựu sẽ khiến Lí Như Ngọc đích sợ run, hai mảnh mép lồn nhỏ bảo vệ chặt lấy thiếu nữ cuối cùng một đạo phòng tuyến.
Lí Như Ngọc đã bị thiêu động tình dục, lúc này càng thêm không thể chính mình, kiều thung vô lực đích tay trắng nhốt chặt Dương Tiểu Thiên đích cái cổ, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy hai luồng mềm mại mấy cái gì đó đỉnh tại chính mình trước ngực, không khỏi hôn lên Lí Như Ngọc đích đôi môi. Trong chốc lát ôn hòa như xuân cảm giác phun lên hai người đích trong lòng, Dương Tiểu Thiên mút lấy Lí Như Ngọc đích thẹn thùng đích chiếc lưỡi thơm tho, cảm thấy Lí Như Ngọc đích đầu lưỡi phân bố ra trận trận nước bọt, dòng điện do hai người đích đôi môi bắn về phía toàn thân. Dương Tiểu Thiên hữu lực đích hai tay dùng sức xoa bóp lấy Lí Như Ngọc đích thánh khiết đích xử nữ hai ngọn núi, Lí Như Ngọc chỉ cảm thấy hai ngọn núi bành trướng, nhất là đầu vú, tuyết trắng vú lần đầu kinh nghiệm yêu đích tẩy lễ, tràn đầy khoái hoạt, không ngừng đích bật lên, hình quả lê vú đỉnh là yên hồng đích quầng vú, đỏ tươi đích núm vú đứng thẳng lấy. Dương Tiểu Thiên mút lấy cái này cực phẩm nhân gian, trong nội tâm khoái hoạt không cách nào hình dung, Lí Như Ngọc cái kia thành thục đích thân thể tản ra vô cùng đích mị lực, lại để cho Dương Tiểu Thiên không kìm được vui mừng.
Dương Tiểu Thiên đào ra bản thân đích quái vật khổng lồ, quái vật khổng lồ thô Như nhi cánh tay, màu đỏ tím đích đầu cặc lớn có chút tản ra nhiệt khí, lại để cho Lí Như Ngọc tâm hồn thiếu nữ hơi sợ, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ công hướng đào nguyên thánh địa, Dương Tiểu Thiên dùng quái vật khổng lồ đẩy ra mép lồn lớn nhỏ, chống đỡ tại thánh địa thượng, dùng trong động đào nguyên đích ái dịch không ngừng trơn, sử quái vật khổng lồ ma sát hòn le. Lí Như Ngọc chỉ cảm thấy từng đợt xúc động do đào nguyên ở chỗ sâu trong truyền khắp toàn thân, có như thủy triều, một lớp sóng lại một lớp sóng, toàn thân giống như bị điện giật tựa như, nhịn không được muốn từ trong cổ họng phát ra rên rỉ, đành phải dùng sức cắn chặt đôi môi.
Lí Như Ngọc trong lòng có chút sợ hãi, Dương Tiểu Thiên đích tiền vốn như vậy hùng hậu, cũng không biết mình đích mê người động có thể không dung hạ, mật huyệt kích động đắc lần lượt đích run rẩy, tuyết trắng đích dưới bụng quả thực là tinh tế đích cỏ thơm địa, lại hướng xuống là chật vật chật vật đích rãnh nông, quái vật khổng lồ ngay tại trên rãnh nông qua lại ma sát, có khi quy đầu đích đại đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông quét đến đào nguyên, dẫn tới một cổ dịch nhờn đi ra, thuận trơn bóng đích đùi chảy tới mê người đích tuyết trắng đích bờ mông ῷ.
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ chậm rãi đích thẳng tiến, đã giải khai mép lồn nhỏ đích phòng thủ, tiến nhập Lí Như Ngọc đích mật động, đúng vậy có một tầng màng mỏng ương ngạnh ở làm cuối cùng đích chống cự, Dương Tiểu Thiên minh bạch đó là xử nữ đích đặc trưng, tầng này phòng tuyến là như vậy yếu ớt, nhưng biết bao anh hùng hào kiệt vì hắn đầu rơi máu chảy. Lí Như Ngọc lấy tay tách ra hai mảnh thấm ướt nhu đích mép lồn nhỏ, lại để cho quái vật khổng lồ nhắm ngay mật động, Dương Tiểu Thiên chậm rãi đẩy mạnh, rốt cục chen vào liễu~ Lí Như Ngọc đích mật động.
"Ah... Ah... Ah..."
Lí Như Ngọc đích khoái ý đích thân hoán: "Dương công tử... Vào đi... Vào đi... Thiếp thân muốn ngươi... Ah..."
Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ đụng phải tầng một màng mỏng, biết rõ đây là Lí Như Ngọc quý giá nhất mấy cái gì đó, vì vậy nói ra: "Ta đây muốn tiến vào."
Lí Như Ngọc cảm thấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ áp bách lấy màng trinh của mình, một hồi đau đớn đánh úp lại, xé rách chính là hình thức đau đớn từ dưới thể truyền khắp toàn thân, không khỏi kẹp chặt hai chân: "Đau nhức... Đau nhức... Dương công tử..."
Đau đớn khiến cho Lí Như Ngọc nức nở chính là hình thức hấp khí.
Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ dần dần đột phá Lí Như Ngọc quý giá đích phòng tuyến, giống như xuyên phá cửa sổ đồng dạng, quái vật khổng lồ dần dần chui vào Lí Như Ngọc đích âm đạo, Dương Tiểu Thiên vuốt ve Lí Như Ngọc cao ngất đích hai ngọn núi, hôn hít lấy đỏ tươi đích đôi môi, trong lòng khoái hoạt không cách nào nói nên lời. Chậm rãi, Lí Như Ngọc chỗ đau dần dần giảm bớt, đời chi mà đến chính là nhức mỏi, xốp giòn ngứa, Lí Như Ngọc thở gấp tinh tế đích bám vào Dương Tiểu Thiên đích bên tai nói: "Dương công tử, ngươi có thể động."
Mỹ nữ đích mệnh lệnh đến rồi, Dương Tiểu Thiên mạnh mà đem quái vật khổng lồ tận căn chui vào, lần này lại đầy mãn, vừa ngoan, Lí Như Ngọc tuy có chuẩn bị tư tưởng, vẫn bị chọc vào kêu to, bởi vì thẳng đảo hoa tâm, Lí Như Ngọc chỉ cảm thấy dòng điện thẳng vào trong óc, tức khắc trong đầu trống rỗng, thời gian phảng phất dừng lại. Thật lâu, tài thở dài ra một hơi: "Ngươi đâm chết thiếp thân liễu~..."
Dương Tiểu Thiên đã bị ủng hộ, một hồi mãnh liệt đích đút vào.
Tuy nhiên Lí Như Ngọc là lần đầu tiên, nhưng nhân loại đích bản năng tựa hồ không cần giáo, Lí Như Ngọc tự do phát huy đích âm thanh rên rỉ lấy, một bên đích mấy cái thiếu nữ tự nhiên mỗi người xấu hổ tâm nóng, nhưng lại đầy cõi lòng hiếu kỳ, trợn to mắt nhìn trên giường đích kịch liệt vận động.
Lúc này đích Lí Như Ngọc tất cả đều là âm thanh dâm đãng, chỉ thấy sóng sữa mông sóng, dâm ngữ liên tục. Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng đích làm công việc nhét vận động, quy đầu thổi mạnh lỗ lồn đích mềm mịn, ngọt ngào nhẹ nhàng vui vẻ đích cảm giác tràn đầy cả bảo bối, tiện đà truyền khắp toàn thân. Tại quái vật khổng lồ đích đút vào hạ, Lí Như Ngọc dần dần đạt tới cao trào, quái vật khổng lồ tại hoa tâm đích ma sát sử Lí Như Ngọc Hoa Nhị không ngừng co rút lại, một cổ âm tinh tràn ra.
"Ah... Không... Đi... Liễu~... Dương công tử... Ah... Thiếp thân... Đã đánh mất..."
Lí Như Ngọc tiến vào vui sướng nhất đích tiểu tử trạng thái, toàn thân thẳng băng, tiện đà xụi lơ như bùn.
Tại Lí Như Ngọc đích trong tiếng kêu to, Dương Tiểu Thiên cảm thấy Lí Như Ngọc đích lỗ lồn Nhục Bích không ngừng đích buộc chặc, kẹp chặt quái vật khổng lồ thư thích cực kỳ, từng đợt từng đợt đích khoái cảm tiến vào trong óc, cuối cùng mãnh liệt mà rất nhanh đích lại đút vào hơn mười cái, eo sống tê rần, dương tinh mãnh liệt địa bắn vào Lí Như Ngọc nhỏ nhắn xinh xắn đích trong bí huyệt, đại lượng tinh dịch bắn vào sử Hoa Nhị đã bị càng cường liệt đúng phương pháp kích thích, hai người đồng thời đạt tới nhân sinh cuộc sống đích đỉnh phong.
"Ah... Bỏng chết ta..."
Lí Như Ngọc thất thần đích kêu.
Nghỉ ngơi sau một lúc, Lí Như Ngọc có liễu~ một thêm chút sức khí, đối với Lí như châu nói ra: "Như châu, hiện tại nên ngươi phục thị Dương công tử liễu~."
"Ân."
Lí như châu nhẹ gật đầu, nhẹ nhàng mà nằm ở liễu~ mặt tơ thêu hoa đích trên đệm chăn, chậm rãi mở ra tầng kia sổ ghi chép như cánh ve sầu đích khắp sa, nàng toàn thân lỏa lồ, không mảnh vải che thân. Lí như châu làn da bạch mảnh non mềm, tại ánh nến đích chiếu xuống, rạng rỡ sinh huy, lồi lõm rõ ràng, toàn thân không ngừng mà tản ra thiếu nữ hương thơm, khiến người mất hồn mất vía, hồn phi phách tán.
Giờ này khắc này, Lí như châu ngẩng lên bởi vì tình dục nhộn nhạo mà bay hà phun màu đích trứng vịt mặt, giơ lên mắt hạnh, phát ra nước gợn nhộn nhạo, nhiếp tâm câu phách đích quang đến, mũi thở khéo léo linh khép, có chút mấp máy lấy, hai mảnh no đủ đỏ thẫm đích bờ môi, giống như chín mọng đích cây vải, khiến người muốn đi cắn lên một ngụm, cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, cười dâm đãng sóng thở gấp, hai hàng trắng noãn đích răng nhỏ, cực giống bờ biển đích sò ngọc, hai quả mượt mà đích má lúm đồng tiền giống như nho nhỏ đích thủy đàm, lay động bơi lên mê người đích thu ba, nhàn nhạt đích son phấn hương thơm Ti Ti từng sợi địa bay vào Dương Tiểu Thiên lỗ mũi, khuấy động lấy cái kia khẩn trương mà khát khô đích nội tâm.
Dương Tiểu Thiên hết sức chăm chú địa xem xét, thưởng thức lấy cái này phong tươi đẹp mà cực phú co dãn đích thân thể, Lí như châu đích toàn bộ thân hình tản ra vô tận đích thanh xuân sức sống, đầy đặn sáng bóng, co dãn mười phần, đầu đầy đích tóc xanh chỉnh tề đích sơ hướng sau đầu, lại nhu thuận địa bàn thành hai cái búi tóc, trên mặt chọc vào một quả hương thơm diễm lệ đích đóa hoa vàng, cốt nhục đều đều địa tư thái nổi bật lên lồi lõm tất hiện, phập phồng gợn sóng, hai cái cánh tay trắng nõn trơn bóng, giống như ra nước bùn mà không nhuộm đích trắng ngọc, cái cổ tròn dài, ôn nhuận như tuyết, vàng óng đích khuyên tai nhẹ lay động khắp vũ, bằng thêm liễu~ vũ mị cao quý chính là thần vận, hết thảy nam nhân ở trước mặt nàng đều sọ não phát trướng, ý nghĩ kỳ quái.
Hai vú của nàng cao nhọn cao lớn đích giàu ... Co dãn, trắng nõn trơn bóng, cảm tính mười phần, nhìn về phía trên giống như hai đóa nở rộ đích tịnh đế Ngọc Liên, theo có chút thở gấp đích bộ ngực ʘʘ, thở phì phò đong đưa, đỏ tươi đích núm vú, hạt hồng đích quầng vú, giống như bột lên men trên bánh bao vây quanh liễu~ hai khỏa Hồng Mã Não, khiến người luôn xem không đủ. Bằng phẳng đích bụng, thật sâu đích giữa hai khe núi ^^, chảy đều lấy thủy triều mùa xuân đích giọt sương, eo nhỏ nửa uốn éo, sóng sữa mông sóng, chung rượu giống như địa rốn đầy đủ suối tình. Rất tròn đích phấn nộn đích giữa hai chân, bồng cổng tò vò mở, ngọc châu kích trương ...
Thần bí đích tam giác khu vực, dưỡng thực lấy từng mảnh đích đệm đệm cọng cỏ non, châu châu tạo hình đẹp hơn, uốn lượn lấy, giao nhau lấy, bao quanh, cái kia đầy đặn mà tròn chắc đích, hồng nhuận phơn phớt quét sạch trạch đích hai mép lồn, trong môi còn lưu thấm lấy óng ánh đích dâm dịch, âm hộ cực giống núi nhỏ, cao cao đích hở ra tại bụng đích phần dưới. Phấn hồng đích hòn le lồi trướng no đủ, toàn bộ hiển lộ tại mép lồn đích bên ngoài, dưới lỗ lồn, trên lỗ đít, cũng gieo trồng liễu~ một mảnh cọng cỏ non mượt mà, những này làm cho người nhiệt huyết sôi sục đích thần bí lĩnh vực, suồng sã tứ phía hướng Dương Tiểu Thiên bức tiến.
Đệ 147 chương nghỉ ngơi lấy lại sức ( 2 )
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy một loại giống như đói đích dục vọng mãnh liệt tràn mà đến, hắn thoáng một tý nhào tới, hai tay tất cả bắt lấy một chích (chỉ) cao lớn đích nhũ phong סּ, bờ mông nghiêng khoá mép giường, một trát đầu liền há miệng cái này chích (chỉ) hồng nhuận phơn phớt đích núm vú, loạng choạng đầu, mãnh liệt địa hấp mút lên, bộ mặt chăm chú địa dán tại Lí như châu vú thượng, đầu lưỡi tại co dãn mười phần đích trên đầu vú qua lại đích mút, hấp, quấy. Hàm răng không ngừng mà khẽ cắn, cạo nhẹ, ma sát nhẹ, mỗi một cái động tác, đều là như vậy đích dùng sức, như vậy đích chăm chú, như vậy đích tham lam.
Lúc này, Lí như châu cảm thấy như như sóng to gió lớn, tại trước ngực của nàng lăn lộn, nàng điên cuồng mà, suồng sã tứ phía hưởng thụ lấy làm cho người say mê đích mỹ thoải mái, thủy triều mùa xuân một lớp sóng cao giống như một lớp sóng, một lớp sóng tiếp theo một lớp sóng, sóng liền sóng, sóng đánh sóng, vỡ tung nàng nội tâm đích miệng cống, dùng như thác nước phát triển mạnh mẽ, nước vọt khắp toàn thân. Nàng chỉ cảm thấy toàn thân khô nóng khó nhịn, mỗi một căn thần kinh, đều ở kịch liệt đích nhảy lên, mỗi một căn mạch máu đều ở cấp tốc đích tràn, mỗi một tế bào đều đang khẩn trương đích co rút lại, nàng cắn chặt răng, hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve.
Dương Tiểu Thiên cảm giác được Lí như châu cái kia đầu vú nhỏ trải qua một hồi đích tẩy lễ, trở nên càng lớn cứng hơn càng kiên cố rồi, hắn ngóc lên đầu nhìn nhìn cái này chích (chỉ) đỏ rực, ướt đẫm đích núm vú, tình cảm mãnh liệt đại phát, một trát đầu lại ngậm liễu~ một cái khác chích (chỉ) núm vú, hung hăng địa hấp mút lên, thẳng hấp đắc Lí như châu ngửa người rất bụng, kỳ ngứa khó nhịn.
Lúc này Dương Tiểu Thiên đột nhiên trì hoãn chậm lại, ngẩng đầu nhu tình đích nhìn xem Lí như châu cái kia hồng phác phác đích khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ giọng hỏi: "Thoải mái sao?"
"Ân... Thực thư... Thoải mái..."
Lí như châu ngượng ngùng nói nói.
Dương Tiểu Thiên đình chỉ xoa lấy cùng bú, lúc này, Dương Tiểu Thiên duỗi ra một chi bàn tay lớn, năm ngón tay mở ra, theo Lí như châu cái kia đầy đặn đích nhũ phong סּ trượt xuống dưới đi, Lí như châu lập tức toàn thân chấn động, đón lấy hô hấp lại dồn dập lên, Dương Tiểu Thiên đích tay theo hai vú bắt đầu xuống phía dưới vuốt ve, năm cái đầu ngón tay đặt ở trong thịt, một bên chuyển động một bên trượt xuống dưới, vừa mới thông qua bụng, rốn, chạm được âm hộ thời điểm, Lí như châu đã muốn không cách nào nhịn được nhịn rồi, trong miệng rên rỉ lấy: "Ah... Toàn thân... Ngưa ngứa... Lại xốp giòn... Lại chập choạng... Ah... Quá ngứa... Liễu~..."
Dương Tiểu Thiên đích tay rốt cục đã rơi vào gò đất giống như địa trên mặt âm hộ, dùng ngón trỏ tìm được rồi phía trên âm hộ đích xương sụn chậm rãi áp văn vê bắt đầu đứng đậy. Lúc này Lí như châu toàn thân do rất nhỏ đích đong đưa, biến thành rất nhanh đích rung động lắc lư, lại biến thành không ngừng đích run rẩy, đón lấy chính là hoa chân múa tay vui sướng, thở hồng hộc, kiều nộn đích bờ mông càng không ngừng giãy dụa.
"Ah... Quá ngứa liễu~... Chịu không được... A..."
Lí như châu đích hai tay càng không ngừng múa lấy, cũng trên giường hồ trảo quấy loạn, đột nhiên vừa nghiêng đầu, nàng thấy được Dương Tiểu Thiên dưới bụng, giữa hai chân cái kia lại thô lại trường lại cường tráng đích quái vật khổng lồ, đang tại cái kia mảng lớn đen nhánh tỏa sáng đích trong lông lồn sục sôi địa cao gầy lấy. Dài như vậy đích quái vật khổng lồ, nó là như vậy uy vũ tráng kiện, trên mặt một cây đích gân xanh, lồi căng căng địa bò đầy lớn kính, nổi lên đích nhục thứ Mật ma ma đích, chi hơi giật mình địa đứng vững, tím thẫm tỏa sáng đích quy đầu, một mắt trợn lên, nộ phát phóng lên trời. Đây hết thảy, đều là Lí như châu trước đây chưa từng gặp đích, một loại khát khao tham lam đích dục vọng thanh thúc đẩy lấy nàng, hận không thể thoáng một tý đem quái vật khổng lồ cắm vào lồn của mình, no bụng phần thưởng cái này đặc biệt đích siêu quần đích bảo bối đích tư vị, nàng lại liều lĩnh địa thư Triển Ngọc cánh tay một bả sát ở hắn.
Dương Tiểu Thiên đem thân thể bụng về phía trước đụng đụng, dùng thỏa mãn Lí như châu cái kia điên cuồng đích dục vọng, Lí như châu bắt lấy quái vật khổng lồ một nắm buông lỏng, một nắm buông lỏng địa đùa bỡn. Dương Tiểu Thiên chẳng những không có đình chỉ động tác, ngược lại đem ngón tay dời xuống, ngón giữa thoáng một tý vươn vào liễu~ âm đạo, chậm chạp mà hữu lực địa vỗ về chơi đùa bắt đầu đứng đậy, mà Lí như châu lúc này dùng sức rất bụng, đồng thời đem đùi giang rộng ra, cái kia đầy đặn đích mép lồn, co rụt lại một trương , dâm thủy dòng chảy xiết tuôn ra, trong miệng không ngừng mà lời dâm lấy: "Nhanh... Nhanh... Nhanh một chút chọc vào... Đi vào... Cái này đại bảo bối... Lại dài... Vừa mịn... Quá... Tốt... Liễu~..."
Dương Tiểu Thiên tựa đầu trát đến Lí như châu đích giữa hai chân, một cổ một cổ sóng nhiệt thẳng vào trong huyệt. Lúc này, hắn đem miệng đối với huyệt động hung ác kình (sức lực) về phía ở phía trong thổi hơi, thẳng thổi trúng Lí như châu toàn thân không ngừng địa run, nhịn không được ý vị về phía ưỡn lên bụng phối hợp, trong miệng kịch liệt đích thở dốc, phát ra đứt quãng đích rên rỉ, nàng cái kia âm hạch nhỏ từng đợt ngứa, ngứa đắc khó nhịn, ngứa đắc toàn tâm, ngứa đắc tâm kinh nhục khiêu (run rẩy sợ hãi), ngứa đắc kinh hồn bạt vía, nàng thật sự là không thể chịu đựng được rồi, âm đạo đích mềm mịn co rụt lại một trương , phương tâm thiếu nữ vạn phần kích động. Hòn le nhảy dựng nhảy dựng đích, tâm can loạn cũng đi loạn, tâm tình vạn phần bối rối.
Dương Tiểu Thiên quỳ gối nàng giữa hai chân, tay nắm quái vật khổng lồ nhắm ngay mật huyệt, chỉ nghe "Tư" đích một tiếng, quái vật khổng lồ phá tan thiếu nữ phòng hộ, cả địa cả gốc chui vào. Lí như châu lập tức cảm thấy trong âm đạo tượng đâm vào một cây nung đỏ đích thiết côn, hơn nữa lại thô lại trường, giống như cắm vào liễu~ chính mình đích trong bụng, đứng vững liễu~ lòng của mình lá gan, cảm thấy vô cùng đích làm dịu cùng phong phú, cũng xen lẫn một tia đau đớn.
"Dương công tử... Nhẹ một chút... Có chút đau nhức..."
Ti Ti vết máu theo hai người kết hợp đích mật bộ chảy ra, Dương Tiểu Thiên không ngừng mà hôn môi vuốt ve Lí như châu, rất nhanh Lí như châu đôi mi thanh tú giãn ra, biểu hiện ra khoái ý đến, Dương Tiểu Thiên biết Lí như châu đã muốn thích ứng, vì vậy bắt đầu kéo nhẹ đâm vào chậm, Lí như châu đã muốn cảm giác không thấy thống khổ, nàng đã bắt đầu hưởng thụ lấy giữa nam nữ yêu đích cảnh giới cao nhất.
Dương Tiểu Thiên một hồi gấp chọc vào mãnh liệt rút, hắn cảm thấy tự mình đích quy đầu sinh ra một loại xốp giòn thoải mái cảm giác, hơn nữa do quái vật khổng lồ một mực hướng toàn thân khuếch tán, tốc hành đến trong nội tâm. Hai người đồng loạt địa điên cuồng lên, cùng nhau vặn eo sáng ngời cánh tay, một cái hướng lên dùng sức, một cái xuống phía dưới áp động, thẳng mừng rỡ Lí như châu trong miệng mơ hồ không rõ đích gọi lấy: "Ah... Dương công tử... Ngươi... Lộng kiếm... Đắc... Đó... Ah... Thiếp thân... Phải chết rồi... Ngươi làm được... Thiếp thân... Lại lưu... Liễu~..."
Dương Tiểu Thiên nghe nàng kiều hô âm thanh rên rỉ, liền thấp giọng hỏi: "Tiểu mỹ nhân, lồn của ngươi thật chặt, khiến cho ta cũng vậy thật thoải mái."
"Ah... Dương công tử... Thiếp thân đích lỗ lồn... Bị ngươi chọc vào... Liệt liễu~... Sưng lên... Thật sự sảng khoái... Đính đến... Tốt..."
Dương Tiểu Thiên cái kia quái vật khổng lồ tại lỗ lồn đích đỏ tươi mềm mịn ở phía trong quấy lấy. Cái kia nồng đậm đích lông lồn tại đút vào đồng thời càng không ngừng gia tăng lấy kích thích, khiến cho mép lồn cùng âm hạch đều đang khẩn trương địa co rút lại lấy, này chủng chủng bất đồng bộ vị đích bất đồng kích thích, thẳng mừng rỡ Lí như châu âm thanh khiển trách, dâm thủy lần thứ nhất lần nữa địa phá môi ra.
Lí như châu đích thân thể nóng đến nóng lên, lỗ lồn ngứa đắc nhập vào cơ thể, không cách nào hình dung đích khoái cảm khiến nàng vừa khẩn trương lại phóng đãng. Mộng đồng dạng đích rên rỉ, xà đồng dạng đích vặn vẹo, quái vật khổng lồ lần thứ nhất so lần thứ nhất càng thêm xâm nhập. Nàng thoải mái thấu rồi, từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cảm nhận được cái này bão tố thức tập kích, nàng đã lâm vào hôn mê xụi lơ đích trạng thái, giống như khung vân đích tiên nữ bồng bềnh đung đưa. Lại là một hồi mãnh liệt đích tập kích, nàng lại hô kêu lên: "Sảng khoái ah... Tốt... Thoải mái..."
Đón lấy, "Ah" đích một tiếng khiển trách, Lí như châu thân thể mềm mại run rẩy, khoái cảm lập tức truyền khắp cả toàn thân, chỉ thấy Lí như châu chi trên múa chi dưới đá đạp lung tung, hôn mê rồi.
Dương Tiểu Thiên cũng không như vậy bỏ qua, mà là thả chậm tốc độ trì hoãn rút đâm vào chậm, mỗi lần đều thẳng đỉnh đáy huyệt. Trải qua một hồi gió táp mưa sa đích rửa, Lí như châu bản năng chăm chú địa ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ, bụng còn đang không ngừng đích thẳng tiến. Dồn dập đích thở gấp, xinh đẹp đích khuôn mặt, lại xuất hiện thỏa mãn đích biểu lộ.
Người thứ ba là Lí như phân, Dương Tiểu Thiên đem bả Lí như phân ôm đến trên giường đi, một mặt tận tình hôn nồng nhiệt lấy Lí như phân, một mặt lại bắt đầu vuốt ve. Dương Tiểu Thiên cởi bỏ Lí như phân áo đích nút thắt, lại kéo ra cái yếm đích dây lưng. Tức thì, Lí như phân một đôi nhảy cao vú liền cả rơi vào Dương Tiểu Thiên trong lòng bàn tay, Dương Tiểu Thiên đích năm ngón tay không ngừng ma sát, khiến cho sơ kinh (trải qua) nam nhân vuốt ve đích Lí như phân giống như sốt đồng dạng, toàn thân đều đang run rẩy, trong miệng kêu lên ah nha ah nha thanh âm. Lúc này Dương Tiểu Thiên đích thần trí dần dần mơ hồ, dục hỏa đã xông tới cực điểm. Dương Tiểu Thiên điên cuồng mà hôn Lí như phân, năm ngón tay cũng dần dần dời xuống, Lí như phân nhắm mắt lại lại để cho Dương Tiểu Thiên nhu hòa chậm sờ, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay đã đặt tại Lí như phân đích trên mặt âm hộ bắt đầu hoạt động.
Trong lúc bất tri bất giác, Dương Tiểu Thiên đem bả Lí như phân đích quần lót cởi, chỉ thấy cái kia mềm mại đích lông lồn tượng cỏ mịn giống nhau, không nhiều không ít địa mọc thành bụi ở đằng kia cao thẳng khởi đích trên mặt âm hộ, một hạt âm hạch bày ở âm hộ đích chính phía trên mê người cực kỳ, những này đối với Dương Tiểu Thiên là như vậy hấp dẫn, Dương Tiểu Thiên đích dục hỏa đã tăng vọt, cũng đã không thể khắc chế liễu~. Dương Tiểu Thiên đích ngón tay lại rơi vào Lí như phân đích trên mặt âm hộ, sau đó cọ xát lấy Lí như phân đích âm hạch. Lúc này Lí như phân run lẩy bẩy, rất có tiết tấu đích giãy dụa, theo sát lấy tượng nói mê tựa như hỏi: "U-a..aaa... Như thế nào... Như vậy đây này?"
Dương Tiểu Thiên cắn Lí như phân đích bên tai ôn nhu nói: "Thế nào, tiểu mỹ nhân?"
"Ta cảm giác toàn thân ngứa tê tê đích."
Lí như phân ngượng ngùng nói nói.
"Không có sao, lại chờ một chút tựu cũng không."
Dương Tiểu Thiên an ủi.
"Ừm..."
Lí như phân lại nhắm mắt lại da nhâm Dương Tiểu Thiên khinh bạc. Một lát sau, Dương Tiểu Thiên đem bả cái kia hai cái thon dài đích vương chân đẩy ra, một tay đẩy ra mép lồn nàng, tay kia nắm quái vật khổng lồ, mạnh mà đem bả kích thước lưng áo đái (vùng) bờ mông ở lại vừa xông, chỉ nghe đích "Tư" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cắm xuống tiến hai thốn có nhiều rồi, tựu đồng thời ở nơi này, Lí như phân cũng kinh hô lên: "Ah nha... Đau chết ta... Dương công tử... Ngươi điểm nhẹ..."
"Hiện tại ngươi khá nhẫn nại một điểm, một hồi sẽ qua sẽ gặp khổ tẫn cam lai liễu~."
Dương Tiểu Thiên tiếp tục an ủi.
"U-a..aaa... Ah... U-a..aaa..."
Lí như phân nằm ở dưới mặt, nhắm mắt lại, không ngừng rên rỉ lấy. Sau nửa ngày Dương Tiểu Thiên tài có lẽ hay là kéo nhẹ đâm vào chậm, đút vào hai ba mươi hạ, Dương Tiểu Thiên tựu hỏi Lí như phân nói: "Hiện tại khá hơn chút nào không?"
"U-a..aaa..."
Lí như phân không có trả lời, lại nhẹ khẽ hừ một tiếng, đón lấy đem bả con mắt lật ra một hồi, đồng thời gật gật đầu, càng làm một đôi đôi mắt đẹp nhắm lại. Dương Tiểu Thiên lại đút vào trong chốc lát, Lí như phân lại mở miệng nói ra: "Dương công tử, thiếp thân đã không đau, hiện tại thiếp thân bên trong rất ngứa."
"Ta ra sức đích chọc vào trọng một điểm, ngươi tựu cũng không ngứa liễu~."
Dương Tiểu Thiên nói xong, bắt đầu điên cuồng đích kéo ra đưa vào bắt đầu đứng đậy. Dương Tiểu Thiên hai tay hung hăng địa lấy Lí như phân đích hai vú, không ngừng mà ma sát, đồng thời đem bả toàn thân đích kình đạo tập trung ở bờ mông ῷ, thoáng một tý tiếp thoáng một tý địa cắm, đã xâm nhập lại có kình (sức lực).
Lúc này, chỉ thấy Lí như phân đích thân thể không ngừng địa rất động. Đồng thời Lí như phân đích nước dâm đã muốn tràn lan rồi, thật giống như Trường Giang đẩy trước sóng giống như một hồi một hồi địa chảy ra, chảy nước hướng Lí như phân đích giữa hai chân. Lí như phân đích miệng, tắc chính là giống như bắn liên hồi đích, phát ra từng đợt đích dâm tiếng phóng đãng.
Lí như phân đích bờ mông ῷ theo tiếng kêu cũng không ngừng đích rất động lên. Đến lúc này dần dần nhập cảnh đẹp. Dương Tiểu Thiên tình không khỏi địa tại Lí như phân đích trên mặt, trên đầu vú khẽ cắn, chỉ thấy Lí như phân càng thêm âm thanh rên rỉ, sử Dương Tiểu Thiên thấy mà nổi giận, nghe thấy mà mất hồn. Vì vậy, Dương Tiểu Thiên giống vậy một đầu Mãnh Hổ, càng chọc vào càng thú vị. Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mãnh liệt cắm xuống ra lúc, cơ hồ đem Lí như phân đích mép lồn cuốn đến, cũng mang ra một hồi dâm thủy.
"Ah... Thoải mái... Thống khoái... Nhanh... Nhanh. . . Mau nữa... Trọng... Nặng hơn nữa... Thật đẹp..."
Lí như phân thống khoái đích rên rỉ lấy: "Ah... Mỹ... Đúng... Cứ như vậy... Ừm... Rất thoải mái... U-a..aaa... Đó... Dương công tử ngươi lại dùng lực... Dùng sức... Bên trong ngứa đắc vô cùng... Nhanh... Nhanh dùng lực... Ah... Quá thống khoái... Vừa muốn đã đánh mất... Đã đánh mất... Ah..."
Đệ 148 chương nghỉ ngơi lấy lại sức ( 3)
Một cổ nhiệt (nóng) lăn đích dòng nước ấm vẩy khắp Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, thông qua Dương Tiểu Thiên toàn thân đích mạch bác. Cái này là nhân sinh cuộc sống đẹp nhất đích thời khắc. Đón lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ buông lỏng, dương tinh từng đợt đích bắn thẳng đến đến Lí như phân trong tử cung, sử Lí như phân toàn thân không ngừng run rẩy, vặn vẹo, thở dốc...
Dương Tiểu Thiên đích mục tiêu kế tiếp là Lí Như Phượng, Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa hôn nàng tu mỹ đích cổ trắng, cùng với óng ánh đắc như châu như ngọc đích lỗ tai nhỏ, còn suồng sã tứ phía mút lấy nàng rất tròn kiều nộn đích thùy tai. Lí Như Phượng cái này thuần khiết vô hạ đích thiếu nữ đẹp hoàn toàn hòa tan tại Dương Tiểu Thiên đích trong tình thiêu, môi đỏ không ngừng phát ra làm cho người thần diêu phách đãng, tiêu hồn thực cốt đích yêu kiều, xinh đẹp đích thân thể không ngừng hướng hắn đè ép ma sát lấy, trong miệng phát ra làm cho người mất hồn đích tiếng rên rỉ: "Ừm... Hừ..."
Dương Tiểu Thiên nhẹ giơ hai tay đặt tại Lí Như Phượng đích trên hai vú, tại nàng vú gốc vuốt phẳng xoay quanh. Tại Dương Tiểu Thiên cẩn thận đích vuốt ve hạ, Lí như Phượng Nhu mềm trơn mềm đích vú bắt đầu kiên quyết bắt đầu đứng đậy, núm vú cũng bắt đầu trở thành cứng ngắc thành lớn. Đối mặt thân thể chưa bao giờ có đích phản ứng, Lí Như Phượng không biết làm sao. Bỗng dưng, Lí Như Phượng cảm thấy ngực mát lạnh, nàng cả kinh, đôi mắt đẹp hơi mở, chích (chỉ) thấy mình cái kia no đủ mềm mại đích một đôi đáng yêu vú ♥ đã muốn tượng một đôi chim bồ câu trắng nhỏ đồng dạng địa đạn đánh rất ra, nguyên lai Dương Tiểu Thiên đã muốn bất tri bất giác địa bỏ nàng đích áo ngoài, giải khai nàng cái kia nhỏ đến đáng yêu đích che ngực. Đáng yêu đích Lí Như Phượng lập tức mặt ngọc đỏ bừng một mảnh, chăm chú nhắm lại đáng yêu đích mắt to, tâm hồn thiếu nữ vô hạn thẹn thùng, không biết như thế nào cho phải.
Lí Như Phượng vú không phải cái loại nầy cực đại hình, mà là khéo léo đẹp đẽ, như nụ hoa chớm nở loại đáng yêu, như là do bạch ngọc điêu thành. Hai khỏa màu hồng phấn đích núm vú ngạo nghễ đứng thẳng tại Ngọc Phong đỉnh, tượng hai khỏa kiều diễm ướt át đích quả nho đỏ, chờ đợi hữu tâm nhân đích ngắt lấy. Dương Tiểu Thiên nhạc (vui mừng) ngây người, vừa rồi hắn tựu quan sát đến Lí Như Phượng đích vú thuộc về cực phẩm, thật không nghĩ đến càng như thế hoàn mỹ không tỳ vết. Hắn dùng cái kia song sử thiếu nữ thần hồn điên đảo đích ma thủ, từng điểm từng điểm địa chiếm lĩnh lấy thiếu nữ trơn bóng đích hai vú, bàn tay lướt qua, Lí Như Phượng cảm thấy từng đạo hưng phấn nóng rực đích nhiệt lưu truyền khắp thân thể đích mỗi một chỗ nơi hẻo lánh, nàng trắng noãn quang nị : dính đích trên mỹ nhũ nổi lên nhẹ nhàng đích màu đỏ nhạt.
"Ừm... Ah... Hừ... Nha..."
Lí Như Phượng đích trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra sung sướng đích rên rỉ, rốt cục, Dương Tiểu Thiên đích hai tay trèo đến Ngọc Nữ Phong đỉnh, hắn bắt được Lí Như Phượng đáng yêu đích núm vú, khẽ vuốt chậm niết địa xoa nắn lấy, khéo léo đích núm vú đã muốn trướng thành liễu~ màu đỏ thẫm. Dương Tiểu Thiên ngậm lấy nàng bên trái núm vú, nhẹ nhàng mà dùng răng tiêm cắn, đầu lưỡi tắc chính là vòng quanh quầng vú đảo quanh. Một cổ đích nhiệt lưu trùng kích lấy nàng. Lí Như Phượng không khỏi có chút mở ra hồng hồng đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, tươi mới đích chiếc lưỡi thơm tho nhẹ khẽ liếm lấy khóe môi.
Dương Tiểu Thiên nâng lên nàng xinh đẹp xảo đích cái cằm, dừng ở nàng, trong mắt tràn đầy nhiệt tình đích ngọn lửa. Lí Như Phượng cho nhìn đến tâm hoảng ý loạn mặt phấn ửng hồng. Dương Tiểu Thiên chậm rãi để sát vào, cái mũi của hắn cơ hồ dán lên liễu~ Lí Như Phượng khéo léo đích quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo), Lí Như Phượng cảm giác được Dương Tiểu Thiên mãnh liệt đích nam tính khí tức, tâm thần hoảng hốt cho mê hoặc, Dương Tiểu Thiên đích bờ môi vô cùng chậm chạp đích tốc độ hướng Lí Như Phượng đích môi anh đào đưa tới gần, Lí Như Phượng tránh cũng không thể tránh, hơi chút chần chờ, cặp môi thơm đã bị phong bế.
Dương Tiểu Thiên hôn đến càng thêm nóng liệt rồi, Lí Như Phượng cho hôn đến ý loạn tình mê, hơi thở càng thêm mất trật tự liễu~. Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi xảo diệu ôn nhu địa cạy mở nàng răng ngọc, Lí Như Phượng ưm một tiếng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng nửa mở, đã bị đầu lưỡi của hắn thừa cơ mà vào, mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng. Lí Như Phượng môi đỏ thất thủ, lại càng không thắng thẹn thùng, nhưng lại bị loại này mới lạ đích khoái cảm rung động đắc không biết như thế nào phản ứng, chỉ phải tùy ý hắn tiếp tục khinh bạc.
Dương Tiểu Thiên thuần thục địa mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, hấp thụ nàng hương tân, Lí Như Phượng bị hắn hôn đến thở không nổi đến, quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo) phát ra liên tiếp đích kiều hừ. Dương Tiểu Thiên đích tay phải tại trên đùi của nàng vỗ về chơi đùa lấy, thừa lúc nàng ý loạn tình mê chi tế, quá khứ nàng còn lại quần áo, Lí Như Phượng cả xinh đẹp đích thân thể, trần trụi đích hoàn toàn hiện lên hiện tại Dương Tiểu Thiên trước mắt, toàn thân đích da thịt tuyết trắng, óng ánh sáng long lanh, tản ra thuần khiết đích sáng rọi, có chút hở ra đích âm hộ, thưa thớt nhưng xếp đặt hấp dẫn đích lông lồn mềm mại đích canh giữ ở trên hai đùi.
"Ừm... Dương công tử không nếu như vậy xem người ta chứ sao... Mắc cỡ chết người..."
Lí như Phượng Kiều xấu hổ muôn dạng, đỏ bừng đích nhan sắc một mực lan tràn đến bên tai, nàng nhìn thấy Dương Tiểu Thiên tham lam mà tràn ngập dục hỏa đích nóng bỏng ánh mắt, vội vàng vén khởi thon dài mà rắn chắc đích đùi đẹp, hai tay cũng giao thoa che lại trước ngực hai điểm đỏ bừng, nàng đã muốn xuân tình động, có khát vọng sơ thí mây mưa đích dục niệm, trong lòng hừng hực dục hỏa càng đốt (nấu) càng vượng.
Dương Tiểu Thiên bắt lấy Lí Như Phượng đích mắt cá chân, tách ra nàng tu Trường Bạch tích đích đùi ngọc, nâng lên nàng khéo léo rắn chắc đích mông đẹp, lại để cho xinh đẹp đích âm hộ lên tới trước mắt, chỉ thấy có chút quăn xoắn đích trên lông lồn dính đầy như giọt sương loại đích mật hoa, mật dịch vẫn chảy nhỏ giọt đích theo trong cánh hoa chảy ra, tản mát ra xử nữ đặc biệt đích mùi thơm. Dương Tiểu Thiên hướng cánh hoa chui xuống dưới, mút lấy thơm ngọt đích mật dịch, liếm láp non màu đỏ đích mỹ lệ cánh hoa, linh hoạt đầu lưỡi liếm láp lấy âm hộ nàng, đầu lưỡi cạo nhẹ lấy đạo kia nhục phùng, chậm rãi vào bên trong thẳng tiến lấy.
"Ah... Không cần phải... Chỗ đó bẩn..."
Lí Như Phượng hai tay dùng sức đích án lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, giống như muốn đẩy ra hắn, nhưng lại không ngừng đích thẳng tắp eo nhỏ, đem âm hộ hướng miệng của hắn gần sát, đợi cho Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi xông vào âm hộ nàng lúc, Lí Như Phượng đã tới liễu~ hai lần cao trào, sớm đã thần trí mơ hồ.
Dương Tiểu Thiên đem bả Lí Như Phượng nhẹ nhàng mà buông, ngón tay chậm rãi đích đâm vào âm hộ nàng, chỉ cảm thấy trong động chẳng những hẹp hòi, xâm nhập bí huyệt đích ngón tay lại càng chăm chú bị ôn hòa trơn ướt đích mềm mịn quấn quanh. Dương Tiểu Thiên đích ngón tay trục phân trục phần đích cắm vào, tại Lí Như Phượng đích uyển chuyển kiều gáy ở bên trong, rốt cục tiến nhập một tiết đầu ngón tay, hắn cảm thấy đầu ngón tay bị chăm chú đích siết chặt lấy, giữ lấy, Lí Như Phượng đích mật huyệt quá nhỏ quá chật.
"Ừm... Đau nhức..."
Dương Tiểu Thiên chậm rãi đích thay đổi nghiền nát lấy, lại để cho Lí Như Phượng chậm rãi thói quen thích ứng bắt đầu đứng đậy. Đón lấy, hắn lặng lẽ đích đâm vào ngón tay kia, bởi vì có liễu~ cũng đủ đích mật hoa trơn, Lí Như Phượng rất nhanh liền thích ứng, no đủ đích hồng nhuận phơn phớt mép lồn bị hai ngón tay chống tràn đầy đích, mật hoa càng không ngừng theo trong âm hộ chảy ra, ái dịch chảy đầy liễu~ Dương Tiểu Thiên đích bàn tay. Tại Dương Tiểu Thiên ngón tay ôn nhu đích co rúm hạ, Lí Như Phượng khoái cảm thay nhau sinh, nàng bắt đầu cao giọng đích rên rỉ đến thổ lộ trong nội tâm bành trướng đích khoái cảm.
"Ừm... Cảm giác thật thoải mái... Dương công tử..."
Chậm rãi đích Dương Tiểu Thiên đệ ba ngón tay cũng gia nhập, thật nhỏ đích mật huyệt đã cho chống đỡ thành liễu~ một cái vòng tròn tròn đích lổ nhỏ, ái dịch như nước thủy triều loại đích tuôn ra, chảy đầy đầy đất. Tiểu Hổ thầm nghĩ, nước cũng thật nhiều.
Dương Tiểu Thiên rút tay ra chỉ, đem quái vật khổng lồ chống đỡ tại miệng mật động, quy đầu tại đầy tràn lấy ái dịch đích cửa động, có chút khải khai mở hai mảnh xinh đẹp đích mép lồn. Hắn nhẹ nhàng mà hoạt động phần eo, trong lúc vô tình, toàn bộ quy đầu vậy mà nhét vào Lí Như Phượng đích trong huyệt mềm nhỏ. Bởi vì làm dịu đắc tương đương đủ, Lí Như Phượng cũng không thấy đắc đau đớn, Dương Tiểu Thiên dùng thô đầu cặc lớn qua lại đích ma sát Lí Như Phượng mẫn cảm đích mép lồn, Lí Như Phượng tuyệt không cảm thấy đau đớn, nàng có chút ngẩng đầu lên, khoái hoạt địa thở hào hển: "Hừ... Ừm..."
Dương Tiểu Thiên lại đẩy về phía trước vào một đoạn, Lí Như Phượng cảm thấy một chút bị tạo ra đích cảm giác, một loại đặc dị đích cảm giác làm cho nàng có chút nhăn lại liễu~ thanh tú đích lông mi, Dương Tiểu Thiên tại đây một đoạn đích trong không gian bắt đầu trì hoãn tiến trì hoãn ra. Chỉ chốc lát sau hậu, quái vật khổng lồ không ngờ kinh (trải qua) cơ bản cắm vào trong mật huyệt của nàng, Lí Như Phượng chỉ cảm thấy mật huyệt khin khít căng căng đích, một chút cũng không thống khổ. Dương Tiểu Thiên lại dùng tâm nghiền nát liễu~ một hồi, để đem bả âm đạo nàng hoàn toàn tạo ra, Lí Như Phượng nhịn không được muốn vứt bỏ hết thảy đích ngượng ngùng cùng rụt rè đến năn nỉ Dương Tiểu Thiên thỏa mãn chính mình.
"Đau không?"
Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích hỏi.
"Không... Dương công tử... Ngươi cứ việc đến đây đi... Thiếp thân không sợ..."
Vì vậy Dương Tiểu Thiên không chần chờ nữa, làm nàng tâm thần rung động đích đút vào bắt đầu rồi, Dương Tiểu Thiên mãnh liệt địa ra vào lấy nàng cái kia bị tỉnh lại đích âm đạo, theo Dương Tiểu Thiên từng đợt từng đợt đích công kích, Lí Như Phượng rất nhanh tựu trèo lên liễu~ cực lạc đích cao trào, chất mật như lũ quét bộc phát đồng dạng địa dũng mãnh tiến ra.
"Ah... Thật thoải mái... Nhanh một chút... Dương công tử... Ah... Đẹp quá... Thiếp thân... Lên Thiên đường liễu~... Ah..."
Dương Tiểu Thiên ôm lấy Lí như Phượng Kiều nhu vô lực đích ngọc thể, hai tay tại nàng trơn bóng đích trên mặt lưng ngọc, hai vú mọi nơi chạy, Lí Như Phượng thanh thuần đích xinh đẹp mang trên mặt hoan ái qua đi đích thỏa mãn, khóe miệng treo đầy liễu~ ngọt ngào đích vui vẻ, tại trận trận cùng phong đích quét hạ, Dương Tiểu Thiên trong mũi tất cả đều là Lí Như Phượng cái kia say lòng người đích mùi thơm của cơ thể.
"Còn cần không?"
Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích một bên vuốt ve Lí Như Phượng vừa nói, vừa rồi Lí Như Phượng thật sự là quá là nhanh, thế cho nên còn chưa kịp cẩn thận nhấm nháp trong đó đích khoái hoạt, tựu đã đạt đến cao trào, cho nên Dương Tiểu Thiên rất săn sóc đích hỏi nàng hay không còn muốn.
"Ừm... Vừa rồi quá là nhanh... Dương công tử... Thiếp thân còn muốn..."
Lí Như Phượng tuy nhiên mắc cở đỏ mặt, nhưng nhưng vẫn là dũng cảm đích nói ra khát vọng trong lòng.
Lí Như Phượng đích hô hấp chậm rãi do dồn dập biến thành bằng phẳng, Dương Tiểu Thiên đem bả thân thể của nàng nghiêng đi đến, đem nàng một đầu tu Trường Bạch nị : dính đích đùi ngọc gác ở trên vai, quái vật khổng lồ một cái, lại một lần xông vào Lí Như Phượng đích trong ngọc thể, bởi vì loại phương thức này năng càng sâu địa tiến trong cơ thể nàng, vừa mới bắt đầu, Lí Như Phượng đôi mi thanh tú nhíu chặt, thân thể mềm mại run rẩy, bàn tay nhỏ bé chăm chú địa bắt lấy cánh tay của hắn, chậm rãi nàng dịu dàng địa đáp lại bắt đầu đứng đậy.
"Ừm... Như vậy là tốt rồi... Đúng... Dương công tử... Lại đến... Ừm... Thật thoải mái... Dương công tử... Ngươi thật tốt... Thiếp thân yêu ngươi chết mất..."
Lí Như Phượng từ bỏ trong lòng cảm thấy thẹn, bất chấp bên cạnh còn có mấy thiếu nữ ở bên xem, thổ lộ liễu~ trong lòng ý nghĩ - yêu thương, lại càng liên tiếp đưa lên môi thơm. Trải qua vừa rồi đích nhận thức, Dương Tiểu Thiên biết Lí Như Phượng không thương mưa to gió lớn thức đích đút vào, mà ưa thích vi (hơi) tia (tí ti) mưa phùn đồng dạng đích ôn nhu. Vì vậy hắn thương tiếc đích chậm rãi co rúm, chậm rãi đích nhẹ nhàng cắm vào, Lí Như Phượng trong âm đạo đích mềm mịn chậm rãi đích nhúc nhích, tầng một tầng đích nếp uốn ôn nhu địa mát xa lấy không ngừng ra vào đích đầu cặc lớn.
"Ừm... Thiếp thân quá nhanh vui vẻ... Dương công tử... Ta còn muốn..."
Hơn nửa ngày, Dương Tiểu Thiên ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, vịn Lí Như Phượng ngồi chồm hổm ngồi tại trên đùi của mình, hắn vịn Lí như Phượng Nhu nhược không có xương đích eo nhỏ, dẫn đạo thân thể mềm mại của nàng có chút đích cao thấp nhún, Lí Như Phượng tại Dương Tiểu Thiên bên tai thổi hơi Như Lan, không ngớt không dứt đích nhẹ nhàng thở gấp gọi, cho hắn thật lớn đích hưởng thụ.
"Ah... Loại này tư thế... Càng thoải mái... Ah... Sảng khoái... Ah... Dương công tử... Ngươi thực hội chơi... Tỷ muội chúng ta đều là người của ngươi... Chúng ta chỉ làm cho ngươi... Một người chơi... Được không... Chúng ta yêu ngươi chết mất..."
"Ta cũng vậy yêu mến bọn ngươi, về sau các ngươi hãy theo ta đi, làm thê tử của ta."
Dương Tiểu Thiên một bên đút vào vừa nói.
"Dương công tử, ngươi là nói thật..."
Lí Như Phượng có chút không tin nói.
"Dương công tử, đây là của ngươi này thiệt tình lời nói sao?"
"Ngươi không là đang dối gạt thiếp thân a?"
Đứng ngoài quan sát đích thiếu nữ ào ào hỏi.
"Ta Dương Tiểu Thiên nói được thì làm được, các vị tiểu mỹ nhân, ta nhất định sẽ hảo hảo đối đãi các ngươi cả đời đích."
Dương Tiểu Thiên mặt mũi tràn đầy nghiêm túc nói, chúng nữ cơ hồ hỉ cực nhi khấp, nói không ra lời. Lí Như Phượng lại càng cảm kích đích đưa lên môi thơm, tình cảm mãnh liệt đích hôn Dương Tiểu Thiên, thật lâu tài dời.
Đệ 149 chương nghỉ ngơi lấy lại sức ( 4 )
Lí Như Phượng đem bả đầu gối tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trên bả vai, có chút đích thở phì phò. Dương Tiểu Thiên hôn Lí Như Phượng hương thơm đích mái tóc, tuyết trắng đích cái cổ trắng ngọc, hai tay nâng mềm mại đích mông đẹp, không nhanh không chậm đích nhẹ nhàng đút vào. Lí Như Phượng cái kia ấm áp đích, mềm đích mật huyệt làm hắn cảm thấy nói không nên lời đích thoải mái, ái dịch theo quái vật khổng lồ chảy đến trên đùi của hắn, dưới thân giường đơn tất cả đều ướt.
"Ah... Thiếp thân nhanh không được... Ừm... Hừ... Quá khoái hoạt liễu~..."
Chậm rãi đích, Lí Như Phượng trắng nõn đích vai đứng thẳng động, Dương Tiểu Thiên biết nàng cao trào đến rồi, lại dùng lực đích quất vài cái, trên mặt đầu cặc truyền đến một lớp sóng một lớp sóng đích nóng rực đích nhiệt lưu, trong mật huyệt bắt đầu rồi từng đợt từng đợt đích kịch liệt run rẩy, chặt khít hương mềm đích âm đạo bắt đầu kịch liệt co rút lại, đem bả cả đầu bảo bối chăm chú đích siết chặt lấy, giữ lấy, Dương Tiểu Thiên tinh quan một mở, dương tinh thẳng vào hoa tâm.
"Ah..."
Lí Như Phượng thật dài hô thở ra một hơi, mềm địa ngã vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực.
"Phu quân ngươi có cần hay không nghỉ ngơi một chút?"
Lí Như Phượng cũng không có lập tức rời đi Dương Tiểu Thiên, vẫn đang ôm lấy hắn.
Dương Tiểu Thiên liên xông bốn quan, cũng không có cảm giác được mỏi mệt, hắn nghe Lí Như Phượng như thế hỏi, biết rõ nàng là lo lắng cho mình, ôn nhu cười nói: "Ta rất tốt ah, tuyệt không cảm giác bị mệt mỏi, ngươi nghỉ ngơi trước trong chốc lát a."
Nói xong, Dương Tiểu Thiên buông ra Lí Như Phượng, bắt đầu ôm Lí như hoàn hôn lên.
Dương Tiểu Thiên chậm rãi đem bả Lí như hoàn nhẹ nhàng ôm lấy, ngồi ở trên đùi của hắn, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa lấy lưng của nàng, mà Lí như hoàn đích mái tóc nhu hòa địa rủ xuống xuống dưới, Lí như hoàn đích chiếc lưỡi thơm tho lại non lại hương vị ngọt ngào, đầy địa tại trong miệng hắn có vận luật địa nhấp nhô lấy, nàng dùng đầu lưỡi lật tới lật lui lấy, khi hắn đem lưỡi vươn vào nàng trong miệng hậu, liền lập tức hấp mút lên, khiến cho Lí như hoàn toàn thân rung động bắt đầu chuyển động. Lí như hoàn thở ra, Như Lan tựa như hương khí, nàng cường bạo lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, lần thứ nhất so lần thứ nhất dùng sức, Lí như hoàn đích mặt lại càng hồng thấu rồi, nàng rất nhỏ run lấy, rung động lấy, thơ chính là hình thức nói mớ đứt quãng.
Thanh xuân đích hỏa hoa, do đầu lưỡi truyền khắp toàn thân, trên thân thể từng tế bào đều sinh động lấy vỗ về chơi đùa lấy, hơn nữa hưng phấn không thôi, Dương Tiểu Thiên và Lí như hoàn bắt đầu xúc động rồi, bọn hắn còn đang thật sâu hôn môi lấy, vuốt ve. Một lát sau, Lí như hoàn rời đi liễu~ hôn, dùng hai đạo hỏa hồng đích thanh tú mắt thấy Dương Tiểu Thiên, tựa hồ tại chờ mong lấy cái gì tựa như.
Dương Tiểu Thiên cũng khéo hiểu lòng người địa vi Lí như hoàn bỏ đi quần áo của nàng, ôm đến trên giường đi. Lí như hoàn nằm ngửa lấy, hô hấp dồn dập mà mãnh liệt, sử vậy đối với trắng trắng mềm mềm vú nhất khởi nhất phục địa rung động. Lí như hoàn nhắm nửa con mắt, nhẹ giọng rên rỉ lấy. Dương Tiểu Thiên vuốt ve Lí như hoàn đích mái tóc, Đào Hồng đích má phấn, rắn chắc mà giàu có co dãn cặp vú đầy đặn, thon dài trắng noãn mềm mịn đích đùi ngọc, cuối cùng cái kia đầy đặn mập cao trắng nõn nhô lên tràn ngập thần bí Địa Âm hộ lỗ thịt địa phương.
Lí như hoàn vú hiện tại coi như hai cái no đủ đích song lĩnh, hình cầu đích mà giàu có co dãn, Lí như hoàn đích núm vú đã hiện lên màu hồng phấn rồi, làm Dương Tiểu Thiên ngậm tại trong miệng bú lúc, cái kia núm vú tại trong miệng hắn nhảy lên không ngừng, thật sự là khôi hài ưa thích. Thực tế cái kia khối đào nguyên địa thật sự là thần bí, còn giống như phác chạm ngọc thành đồng dạng, cả một khối chân tướng là một khối chưa từng điêu khắc qua đích mỹ ngọc giống nhau, cái kia dày đặc đích lông lồn hắc đắc tỏa sáng, cùng cái kia da thịt trắng noãn thật sự là hắc bạch phân minh đáng yêu cực kỳ, lệnh Dương Tiểu Thiên thấy thùy tiên tam xích (thèm thuồng), làn da tinh tế mà mềm mại, trên lông lồn một mảnh tuyết trắng non mịn đích lồi ra mép lồn, còn có đạo kia tinh tế đích dòng suối nhỏ, đã chảy ra đích trong dâm thủy, lại càng lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Dương Tiểu Thiên bắt đầu dùng ngón tay nhẹ nhàng mà đem mép lồn đẩy ra, tới gần mép lồn đích âm hạch đã muốn trướng đến rất mập đầy, nhưng lại có chút nhúc nhích, cái kia dâm thủy đích chất nhầy dính đầy hắn đích khắp nơi, thật sự mê người đáng yêu. Hiện lên hiện tại Dương Tiểu Thiên trước mắt là Lí như hoàn cái kia mê người đích lỗ lồn rồi, cái kia thật sự là trên thế giới nhất tinh nhã đích nghệ thuật kiệt tác, hơn nữa cái này sớm đã lệnh Dương Tiểu Thiên muốn đi đích chỗ thần bí đã vi dâm thủy sở chỗ tràn lan, mà lại tản mát ra cái kia mê người đích mùi thơm, kích thích Dương Tiểu Thiên đích khát khao.
Dương Tiểu Thiên bị trước mắt cảnh đẹp mê muội rồi, Lí như hoàn đích trần truồng là mỹ hóa thân, vì vậy Dương Tiểu Thiên thỏa mãn đích nằm ngửa tại Lí như hoàn bên người, nhịn không được phía dưới cái kia bảo bối đích khát khao, tay phải nắm khởi Lí như hoàn cái kia thon thon tay ngọc, dẫn tới hạ thân của mình đến. Lí như hoàn cái kia đầu ngón tay đụng một cái thượng cái kia lại thô lại lớn mạnh đích quái vật khổng lồ, hô hấp lập tức khó khăn liễu~ bắt đầu đứng đậy. Lí như hoàn đích mảnh tay trước nhẹ nhàng mà vuốt ve bụng của hắn, một lần lại một lần, giờ phút này tràn đầy xuân ý đích ánh mắt nhìn xéo lấy Dương Tiểu Thiên. Dần dần địa, nàng ra tay lại một lần về phía hạ xúc động tùng mật đích lông lồn, nàng nhẹ nhàng đích niết lộng lấy hắn, chậm rãi dùng ngón tay vỗ về chơi đùa lấy cái kia đại bảo bối đích quy đầu.
Lí như hoàn nhẹ nhàng mà sờ chơi không thôi, cuối cùng nàng lại càng chăm chú địa cầm hắn, cao thấp bộ chơi lấy không ngừng. Cái kia do Lí như hoàn trong tay truyền đến đích kinh ngạc lực, khiến cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thụ liễu~ kích thích, lại càng cứng rắn khứu càng thêm bành trướng. Vì vậy Dương Tiểu Thiên thừa cơ đích vuốt ve Lí như hoàn đích bờ mông, lại sờ đến bụng của nàng, lông lồn, mép lồn rồi đến cái kia rất cao đích âm hạch, cái kia trắng nõn non đích thịt thật sự thật là đáng yêu. Làm Lí như hoàn ngoạn cú liễu Dương Tiểu Thiên cái kia quái vật khổng lồ lúc, lúc này Dương Tiểu Thiên dùng ngón tay nhẹ nhàng mà vỗ về chơi đùa lấy Lí như hoàn đích âm hạch, làm hại Lí như hoàn run run không thôi, vì vậy Dương Tiểu Thiên lại hơi chút trở mình thân, phải vươn tay ra chậm rãi vỗ về chơi đùa lấy Lí như hoàn cái kia cứng rắn đích núm vú.
"Ah... Dương công tử... Ngươi... Nhanh... Nhanh biệt (đừng) hôn... Ah... Ta... Thật sự... Thụ... Chịu không được... U-a..aaa... Ah... Ca... Ta... Ta phía dưới... Không biết... Như thế nào... Tốt... Ngưa ngứa đó..."
Nghe xong Lí như hoàn đích năn nỉ thanh âm, còn đem Dương Tiểu Thiên kích thích đắc dục hỏa mãnh liệt trướng không thôi, vì vậy hắn ngược lại biến bản gia lợi đích đổi tư thế, tại Lí như hoàn đích âm hạch và trên mép lồn lớn hạ bú xoa lấy không ngừng.
"Đừng... Biệt (đừng) mút... Nhanh... Nhanh... Đình chỉ... Ah... Thiếp thân... Ta chịu không được..."
Lí như hoàn một mặt gọi không ngừng, một mặt lại đem bờ mông liên tục thượng giơ lên, cái kia tròn mà trắng nõn đích bờ mông ῷ lại là rung động không ngừng.
"Ah... Hừ... Hừ... Thiếp thân cái kia... Cái chỗ kia... Tốt... Ngưa ngứa đó... Ai hừm... Có lẽ hay là... Không... Không cần phải hôn... Ah... Nhanh... Mau dừng lại đến chứ sao... Hừ... Hừ... Không... Không cần phải chứ sao..."
Lí như hoàn đã bị kích thích e rằng pháp mình đã khống chế, vì vậy Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mà lật lên thân đến, trước lấy tay đem Lí như hoàn đích hai chân phân ra ra, khiến nàng cái kia nhỏ hẹp đích lỗ lồn năng rộng lỏng một ít, để quái vật khổng lồ đích quy đầu năng cắm vào âm đạo nàng đi.
Dương Tiểu Thiên quỳ gối Lí như hoàn đích giữa hai chân, một tay nắm cái kia vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ, tay kia tách ra Lí như hoàn cái kia động khẩu đào nguyên, sử cái kia âm đạo mờ mờ ảo ảo đang nhìn. Rốt cục, Dương Tiểu Thiên đem bả quy đầu chụp vào đi lên, giao thân xác ép xuống, hai cánh tay chi ở trên giường, vừa dùng miệng đến hôn Lí như hoàn, lồn của nàng tản ra vô cùng đích nhiệt lực, thông qua liễu~ quái vật khổng lồ lại càng kịch liệt đích nhảy lên không ngừng.
Dương Tiểu Thiên mãnh lực một cái, chọc vào Lí như hoàn đau nhức kêu lên: "Chậm... Chậm một chút... Đau nhức... Đau nhức ah... Thiếp thân... Chịu được... Không được... U-a..aaa... Hừ... Hừ..."
Làm Dương Tiểu Thiên tại xuống phía dưới chọc vào lúc, chỉ cảm thấy âm hộ đích thịt mềm vỡ tan rồi, Lí như hoàn cái kia âm đạo đích đau đớn tượng châm đâm vào nàng, quanh thân run rẩy không ngừng. Loại này đau đớn, Lí như hoàn muốn nên màng trinh vỡ tan rồi, cảm thấy âm hộ có dinh dính mấy cái gì đó chảy ra, dọc theo bờ mông chảy tới trên giường.
"Chậm... Chậm một chút... Bên trong... Tốt... Đau quá ah... Ai hừm... Hừ... Thiếp thân chịu không được... Nhẹ... Điểm nhẹ..."
Dương Tiểu Thiên an ủi: "Ta chọc vào chậm một chút là được, chờ một chút sẽ tốt rồi."
Nói xong, thấy Lí như hoàn cái kia phó nũng nịu đích bộ dáng, trong nội tâm càng thêm trìu mến, vì vậy đem bả miệng đụng lên đi thật sâu đích vừa hôn, như là đối với Lí như hoàn đích hồi báo, cái kia lại càng hưng phấn, cảm kích đích tổng hợp lại.
Qua rồi không bao lâu, Lí như hoàn đích lỗ lồn chậm rãi có liễu~ phản ứng, nàng chỉ cảm thấy sâu trong âm hộ dần dần địa gãi ngứa liễu~ bắt đầu đứng đậy, nói không nên lời đích khó chịu, cái kia tựa hồ là tính đích thiêu đốt. Vì vậy Lí như hoàn tình không khỏi mình đích vặn vẹo thân thể mềm mại của nàng, khiến nàng trong âm hộ đầu đích cổ tử cung có thể đi va chạm Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, đồng thời thở gấp nói: "Dương công tử... Ở phía trong... Bên trong... Bắt đầu... Ngứa... Liễu~ bắt đầu đứng đậy... Ta... Ta... Thật là khó chịu đó... Hừ... Hừ... Nhanh... Nhanh... Nhanh cho ta... Dừng lại dừng lại ngứa nha... Hừ... Hừ..."
Dương Tiểu Thiên biết rõ Lí như hoàn đã sâu thụ tính đích thiêu đốt, vì vậy tại Lí như hoàn đích nũng nịu một tất, lập tức dùng sức đỉnh đầu, một cây tráng kiện đích quái vật khổng lồ vọt tới, thẳng đến sâu trong hoa tâm liễu~. Lí như hoàn lại càng thân thể mềm mại run lên, rên rỉ nói: "Ừm... Ai u... Mỹ... Cực kỳ xinh đẹp... Nhưng... Vẫn có... Có chút đau nhức... Nha... Ai hừm... Thiếp thân... Lên trời... Hừ... Ta... Cái kia lỗ lồn... Không có một chỗ... Không phải... Thoải mái vạn phần... Ca... Ngươi rút... Chọc vào ta... Ta đẹp quá nha... Ai hừm... Hừ... Ta... Ta sướng chết... Hừ... Hừ... Hừ..."
Chỉ nghe đến Lí như hoàn nũng nịu không dứt, cái kia trên mặt lại càng lộ ra cái kia tính thỏa mãn đích diễm lệ, Dương Tiểu Thiên sứ nàng rất thư thái, Lí như hoàn lúc này lại càng rơi vào cảnh đẹp, trong âm hộ lại càng cảm thấy ê ẩm tê tê, có một cổ nói không nên lời đích cảm thụ, vẻ này hưng phấn làm nàng lại thở gấp nói: "Ah... Chọc vào... Đâm chết ta... Dương công tử... Ngươi đích... Bảo bối... Thật dài... Mỗi lần... Đều đính đến... Người ta... Tốt... Thật thoải mái... Ta... Đích xương cốt... Đều muốn xốp giòn liễu~... Ah... Mỹ... Sướng chết ta... Ta nhanh mất mạng... Ah... Ah... Mỹ... Đến lên trời... Ah... Tốt... Thật thoải mái... Ta... Khả... Khả không sống nổi... Hừ... Muốn... Muốn... Muốn lên trời... Ta... Ta muốn... Ném... Đã đánh mất... Nhanh... Nhanh... Nhanh dùng lực... Ah... Hừ... Hừ... Ta... Chịu không được liễu~... Ta... Ném... Đã đánh mất... Ah..."
Lí như hoàn đích âm hộ đột nhiên một hồi co rút lại, thịt thành lồn không ngừng mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, Dương Tiểu Thiên nhịn không được toàn thân run run liễu~ vài cái, đầu cặc lớn một hồi nhảy lên, bói bói bói bắn ra đại lượng đích dương tinh, bắn thẳng đến đắc Lí như hoàn đích âm hộ giống như cái kia hạn hán đã lâu đích ruộng đồng, đột nhiên gặp một hồi mưa đích làm dịu, trong hoa tâm bị nhiệt tinh một xối, miệng tử cung đột nhiên co rút co rút lại, một cổ âm tinh cũng cuồng tiết ra.
Lí như vây quanh lấy Dương Tiểu Thiên nằm một hồi, tài nỗ lực bò lên, nhìn nhìn trong phòng tình hình, còn sót lại đích tam nữ Lí như quỳnh, Lí như tư, Lí như ngưng, tắc chính là mỗi người đỏ bừng cả khuôn mặt, tựa hồ cũng nhịn không được rồi, chớp mắt, trong nội tâm đã có so đo. Lí như hoàn khanh khách cười, thân thể mềm mại đứng lên, đem bả Lí như quỳnh đổ lên Dương Tiểu Thiên trong ngực. Dương Tiểu Thiên đang muốn hỏa như lửa đốt, khắp cả người xốp giòn ngứa, thấy Lí như quỳnh kiều tiểu khả ái, lập tức đem nàng chăm chú bắt được, gồm dấu tay đến chân của nàng giữa háng, Lí như quỳnh mặt phấn đồ địa đỏ bừng.
Dương Tiểu Thiên đích tay chui vào Lí như quỳnh đích trong quần lót, sờ đến ngưng da nhẵn mịn nhuận, nóng hừng hực, lại hướng đùi đích nơi tận cùng sờ soạng, lại càng mềm nhũn, ướt đẫm. Vì vậy đem nàng toàn thân quần áo tận bác, cỡi cái toàn bộ màu đỏ bóng loáng. Lí như quỳnh giống như quả táo tựa như khuôn mặt, đã trướng đến như giống như chưng chín đích tôm cua, nàng chỉ có cổ trắng buông xuống, mặc cho Dương Tiểu Thiên bài bố.
Lí như quỳnh trường lấy một thân vừa trắng vừa mềm đích da thịt, trên bộ ngực sữa xử nữ đích vú cao cao nhô lên, tuyết trắng đích mông trắng. Đầy đặn mà khéo đưa đẩy, Dương Tiểu Thiên một tay sờ đến Lí như quỳnh đích eo mềm, nắm chặt nàng hở ra đích nhũ phong סּ, một tay đẩy ra chân ngọc của nàng, vuốt ve chỗ kín của nàng. Lí như quỳnh bị chọc cho khắp cả người tê dại, cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở phía trong trận trận thở gấp không thôi, lông mày nhíu chặt, tinh mâu dã lay động, tựa hồ trong thống khổ, lại dẫn khoái hoạt đích thần sắc.
Tại Dương Tiểu Thiên đùa bỡn Lí như quỳnh thời điểm, Lí như hoàn tại Lí như tư cùng Lí như ngưng đích bên tai nhẹ lời nói vài câu, chỉ thấy hai nàng mặt đều hồng, có chút gật đầu, chậm rãi đem bả quần áo váy quần, cỡi đắc không mảnh vải che thân. Lí như hoàn đem bả Lí như tư cùng Lí như ngưng đẩy, hai người cũng đến Dương Tiểu Thiên bên người đến rồi, Dương Tiểu Thiên nhìn xem ba cái trơn bóng bóng bẩy đích Tiểu Kiều em bé, thật sự là có tất cả phong tình.
Đệ 150 chương nghỉ ngơi lấy lại sức (5)
Lí như tư dáng người đầy đặn, cốt nhục đều, da thịt xinh đẹp trơn bóng, phát dục hoàn toàn đích vú rắn chắc no đủ, quầng vú đặc biệt lớn, ánh sáng màu phấn hồng mê người, vòng eo mềm mại, bờ mông mập mạp, mảnh nhu quăn xoắn đích lông lồn dán tại trên phần mu, có vẻ thập phần sạch sẽ; Lí như ngưng thon dài thon thả, tư sắc xinh đẹp tuyệt trần, nhìn quanh trong lúc đó quyến rũ động lòng người, da thịt bóng loáng tinh tế tỉ mỉ, vú ♥ dịu dàng nắm chặt, đỏ tươi đích núm vú giống như một khỏa hồng anh đào, mảnh khảnh vòng eo phảng phất trong gió cây dương và cây liễu, bờ mông mượt mà, lông lồn thưa thớt đích xếp đặt tại mép lồn hai bên, lộ ra bên trong hồng nhạt đích thịt; Lí như quỳnh thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, khéo léo vú có chút hở ra, thượng xuyết lanh lảnh đích núm vú, da thịt kiều nộn, trên phần mu thưa thớt trường lấy vài cùng mao (lông), trắng nõn trơn bóng đích âm hộ hoàn toàn trần truồng lấy, như một khỏa cây đào mật loại mê người.
Dương Tiểu Thiên tại trong số ba nữ gian, một hồi hôn môi cái này, một hồi hôn môi cái kia, hai tay văn vê sữa sờ huyệt, chọc cho tam nữ dục hỏa thiêu đốt, vặn eo lắc mông, rên rỉ không ngừng, dâm thủy chảy ròng. Lí như quỳnh người thứ nhất nhịn không được, nàng ngửa mặt lên trời nằm, giang rộng ra thon dài thẳng tắp đích đùi ngọc, lộ ra mê người đích mất hồn động, chỉ thấy óng ánh đích chất mật như nước suối tuôn ra: "Dương công tử... Thiếp thân đích lỗ lồn... Ngưa ngứa... Thật là khó chịu ah... Hừ... Dương công tử nghĩ biện pháp... Cho thiếp thân dừng lại dừng lại ngứa a..."
Dương Tiểu Thiên quỳ gối Lí như quỳnh đích hai chân chính giữa, hít sâu một hơi, khống chế được quái vật khổng lồ, eo một cái, đột phá màng trinh, Lí như quỳnh cảm thấy một hồi đau đớn, không khỏi nhíu chặt hai hàng lông mày, dù sao nàng là lần đầu phá trinh.
"Rất đau sao?"
Dương Tiểu Thiên là thương hương tiếc ngọc, rất săn sóc đích hỏi.
"Có chút đau nhức, lại để cho thiếp thân hơi chút thích ứng một hồi."
Lí như quỳnh đích bộ dáng thật sự là làm cho người ta trìu mến. Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ cắm vào huyệt mềm, một bên lấy tay nhẹ khấu trừ âm hạch, không lâu, Lí như quỳnh cảm thấy đau đớn biến mất, một cổ chưa bao giờ có đích đau xót ngứa theo trong nhục huyệt truyền đến, nàng không tự giác đích vặn vẹo bờ mông, lại để cho Nhục Bích ma sát quái vật khổng lồ.
"Dương công tử... Không quá đau đớn... Ngươi động động xem..."
Lí như quỳnh ngượng ngùng nói ra.
Dương Tiểu Thiên thấy Lí như quỳnh bắt đầu tao lay động, liền đút vào bắt đầu đứng đậy, một hơi liên làm mấy chục cái, làm được Lí như quỳnh toàn thân tê dại, linh hồn nhỏ bé phiêu đãng, bờ mông nhún, đổ mồ hôi đầm đìa. Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ nhanh hơn đút vào tốc độ, Lí như quỳnh nửa khép mị nhãn, cánh tay cuốn lấy Dương Tiểu Thiên, thẳng lưng vứt mông, dâm thủy hỗn hợp có xử nữ hồng róc rách chảy ra, trong miệng âm thanh rên rỉ: "Nha... Dương công tử nha... Ngươi thật tốt... Ah... Ah... Ngươi chọc vào thiếp thân... Thoải mái chết liễu~... Ah... Ngươi đích... Bảo bối... Thật sự là bảo bối... Hừ... Chọc vào thiếp thân... Sướng chết liễu~... Ah... Thiếp thân đích... Lỗ lồn... Đẹp quá... Cắm vào... Hoa tâm liễu~... Ah... Ah..."
Dương Tiểu Thiên gia lực mạnh độ, co lại mãnh liệt mãnh liệt chọc vào, thoáng một tý so thoáng một tý xâm nhập, cắm thẳng vào tử cung. Lí như quỳnh có lẽ hay là lần đầu phá trinh, như thế nào chống lại Dương Tiểu Thiên như vậy gian chọc vào, đã là thở gấp hồng hộc, dâm thủy chảy đầm đìa, nàng chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, kịch liệt đích điên động bờ mông, trong miệng không ngừng đích phát ra dâm đãng đích tiếng la: "Ah... Dương công tử... Lại dùng lực điểm... Đúng... Lại đến... Ah... Thật thoải mái... Ừm... Ừm... Ngươi thực hội chơi... Thiếp thân nhanh chịu không được... Ah... Nhanh không được..."
"Ah... Đến liễu~..."
Lí như quỳnh tại Dương Tiểu Thiên đích điên cuồng tiến công hạ, toàn thân run rẩy, tiết ra liễu~ xử nữ đích âm tinh, Dương Tiểu Thiên cũng là tức thời tinh quan mở rộng ra, một cổ nồng đậm đích dương tinh bắn vào Lí như quỳnh đích trong cơ thể, hai người đồng thời đạt tới cao trào.
Dương Tiểu Thiên hôn một chút Lí như quỳnh, rút...ra vẫn đang trướng đại đích quái vật khổng lồ, nắm Lí như tư đi về hướng mép giường, Lí như tư buông xuống liễu~ cổ trắng, chiếu Dương Tiểu Thiên ý tứ, đẩy ra rồi đùi ngọc, nằm ngửa tại mép giường. Dương Tiểu Thiên thấy Lí như tư đích giữa háng lông lồn đen nhánh, non da bạch tích, dùng ngón tay đem nàng đen nhẫy đích lông lồn đẩy ra, chỉ thấy bên trong phấn hồng tươi đẹp đích nhục phùng, ướt đẫm đích dâm thủy, theo trong âm đạo chảy ra, đã dính đầy giữa háng.
Dương Tiểu Thiên gọi Lí như quỳnh cùng Lí như ngưng phân biệt vịn Lí như tư đích hai chân, hai tay của mình mở mạnh liễu~ Lí như tư đích mép lồn, Lí như hoàn tắc chính là vịn Dương Tiểu Thiên nhô lên đích quy đầu nhắm ngay miệng âm đạo, Dương Tiểu Thiên chậm rãi xâm nhập, Lí như tư yêu kiều một tiếng, to như vậy đích quy đầu đã chui vào nàng cái kia lông xù đích nhục động. Dương Tiểu Thiên tiếp tục thẳng tiến, rốt cục đột phá Lí như tư đích màng trinh, đem bả quái vật khổng lồ cả đầu cắm vào Lí như tư đích trong cơ thể. Tại Dương Tiểu Thiên đột phá đích một sát na cái kia, Lí như tư không tự chủ được đích kiều hừ một tiếng, Lí như ngưng dù chưa hưởng qua nam nhân hương vị, thực sự thấy xuân tâm nhộn nhạo, mặt hồng đỏ thẫm.
Dương Tiểu Thiên nhô lên quái vật khổng lồ, theo bên miệng âm đạo đích nhẵn mịn nhuận dâm thủy, tận căn nhét vào, nhét đắc Lí như tư chật vật chật vật đích trong âm đạo, một hồi kỳ đau nhức, kỳ ngứa, tê dại không thôi. Lí như tư đem bả đùi ngọc bày sáng ngời, nũng nịu kêu rên nói: "Dương công tử... Có chút đau nhức... Ngươi chậm một chút nhét vào đến... Ta đích lổ nhỏ cũng bị ngươi trướng phá... Ôi... Chịu không được a..."
Lí như tư đích âm đạo nhét vào một cây thô cứng rắn (ngạnh) đích bảo bối, trong âm đạo hai bên đích màng thịt, tăng vọt tượng dao găm cắt loại đích đau đớn, đúng vậy quy đầu sờ thượng hoa tâm, lại là từng đợt đích tê dại, khiến cho Lí như tư "Ừm hừ" kiều gáy lấy.
Dương Tiểu Thiên tự nhiên săn sóc đích đối với nàng lại sờ lại hôn, xem nàng lông mày dần dần giãn ra, biết rõ nàng đã muốn vượt qua cửa ải khó. Lí như tư tắc chính là cảm giác do kịch liệt đau nhức thành nhức mỏi, do nhức mỏi biến kỳ ngứa, lúc này cánh tay ngọc duỗi ra, đem bả Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ bưng lấy, miệng đỏ uyển gáy địa khẽ nói: "Dương công tử... Thiếp thân đã không đau... Ngươi cứ việc chọc vào ta đi..."
Lí như tư lúc này đã dâm thủy tràn lan, gãi ngứa khó nhịn, quái vật khổng lồ cắm vào cũng không thấy đắc đau đớn, lập tức vặn vẹo vòng eo, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào.
"Ah... Ah... Chọc vào tốt... Dùng sức... Hảo phu quân... Chọc vào thiếp thân... Sướng chết... Ah... Thiếp thân đích lỗ lồn... Thật thoải mái... Nha... Lại dùng lực chút ít..."
Chỉ chốc lát sau, Lí như tư đã muốn sảng khoái đích sóng kêu lên.
"Như tư, ngươi thực tao, ngươi đích lỗ lồn kẹp chặt ta thật là thoải mái."
Dương Tiểu Thiên tận tình đút vào, hung mãnh địa trùng kích Lí như tư đích huyệt dâm.
"Ah... Ah... Dương công tử... Ngươi chọc vào bạo... Thiếp thân đích... Bụng liễu~... Nha... Hừ... Làm ah... Làm nát thiếp thân đích... Huyệt dâm a... Ah... Làm chết ta... Cắm vào hoa tâm của ta liễu~... Ah... Ah... Thiếp thân không được... Bay lên trời liễu~... Ah... Ah... Ai nha... Ôi... Không được..."
Lí như tư nguyên lai tách ra đích đùi ngọc lập tức kẹp chặt, trong miệng mơ hồ không rõ kêu lên, toàn thân run rẩy lấy, đạt đến cao trào, Dương Tiểu Thiên tự nhiên cũng là thả ra dương tinh, làm cho nàng cảm nhận được cao nhất niềm vui thú.
Lí như ngưng mắt thấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Lí như tư đích trong huyệt dâm rất nhanh đích ra ra vào vào, mỗi lần đút vào đều mang ra đại lượng đích dâm thủy, dọc theo khe mông chảy xuống đến trên giường, chỉ cảm thấy trong khe lồn càng ngày càng tao, càng ngày càng ngứa, nàng thật sự khó có thể chịu được. Dương Tiểu Thiên đảo mắt chứng kiến, một tay đem bả Lí như ngưng đích eo mềm cũng ôm liễu~ tới, đem bả tay vươn vào chân của nàng giữa háng vừa sờ, vừa cười vừa nói: "Như ngưng, nước của ngươi cũng thật nhiều."
Lí như ngưng đùi ngọc kẹp lấy, đem bả Dương Tiểu Thiên đích tay kẹp tiến ấm áp dễ chịu, trơn mượt đích giữa háng, xấu hổ đích nói không ra lời, Dương Tiểu Thiên ngón tay tại Lí như ngưng hai chân kẹp chặt đích trong khe thịt chui toản (vào), đã nhét vào nàng xử nữ chật hẹp đích trong âm đạo. Lí như ngưng Mi nhi nhíu một cái, nhẹ nói nói: "Dương công tử... Nhẹ một chút... Thiếp thân phía dưới đau đến vô cùng..."
Dương Tiểu Thiên thấy Lí như ngưng phần mu lông lồn thưa thớt, giữa háng trắng noãn đến cực điểm, trên mép lồn lớn thốn mao (lông) không dài. Dương Tiểu Thiên nhịn không được đích vuốt ve, cường bạo, vũ rơi tựa như rơi vào Lí như ngưng giữa háng. Lí như ngưng đùi ngọc đong đưa, uyển thanh kiều gáy không thôi. Dương Tiểu Thiên ngón tay mở mạnh Lí như ngưng đích mép lồn lớn, chỉ thấy bên trong một đầu đỏ tươi đích nhục phùng nhi. Dương Tiểu Thiên kéo tiếp theo gối đầu, kê lót tại Lí như ngưng đích đùi ngọc phía dưới, đẩy ra chân ngọc của nàng, đem bả đầu giấu vào nàng giữa háng, duỗi ra đầu lưỡi hướng trong âm đạo thẳng liếm đi vào, Lí như ngưng bỗng nhiên cảm thấy một hồi nhức mỏi từ dưới thân vọt lên, trêu chọc đắc hỗn lăn lộn thân kỳ ngứa, giống như con kiến tại trên thân thể bò sát, eo mềm đùi ngọc một hồi sáng ngời bày, trong môi đỏ "Ừm ah" đích uyển gáy lấy.
"Dương công tử... Chỗ đó bẩn ah... Ngưa ngứa..."
Dương Tiểu Thiên đích ngón tay đem bả Lí như ngưng mép lồn lột được càng lớn chút ít, đầu lưỡi mãnh liệt hướng trong âm đạo chui vào, kích động đắc Lí như ngưng thở gấp kiều gáy, dâm thủy tượng sơn tuyền loại đích dũng mãnh tiến ra.
Lí như ngưng kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên tại nàng âm đạo liếm hôn hậu, đã là dâm thủy đầm đìa, lập tức nhếch lên chân ngọc của nàng, gác ở Dương Tiểu Thiên hai bờ vai, Dương Tiểu Thiên tay nắm lấy nhô lên đích quái vật khổng lồ, tại Lí như ngưng âm đạo đích màng thịt chậm rãi sát mài. Lí như ngưng đùi ngọc sáng ngời bày, một hồi thở gấp, mềm nhũn nói: "Dương công tử... Biệt (đừng) cọ xát... Thiếp thân bên trong ngứa đắc khó chịu..."
Dương Tiểu Thiên kinh (trải qua) Lí như ngưng nói vậy hậu, tựu dùng ngón tay mở mạnh mép lồn lớn, đem bả nhô lên đích quái vật khổng lồ hướng âm đạo chọc vào, quái vật khổng lồ một tấc thốn đích chui vào thiếu nữ cánh hoa. Lí như ngưng chỉ cảm thấy một hồi xé rách đích đau đớn, đùi ngọc run lên, cầu xin tha thứ giống như nói: "Dương công tử... Ngươi nhẹ một chút nhi... Thiếp thân phía dưới đau chết a..."
Dương Tiểu Thiên xem xét Lí như ngưng giữa háng đích âm đạo biên (cạnh) có chút tia (tí ti) máu đỏ thấm sắp xuất hiện đến, đành phải đình chỉ thoáng một tý, lấy tay phủ chà xát Lí như ngưng bộ ngực sữa đích một đôi vú, một bên đong đưa bờ mông ῷ, đem bả quái vật khổng lồ chậm rãi nhét vào âm đạo. Lí như ngưng vú bị Dương Tiểu Thiên nhất chà xát sờ, hạ thể đích dâm thủy lại nâng nâng đích chảy xuống. Dương Tiểu Thiên đại mông một cái, "Tư" đích một tiếng, thô cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ đã hết căn nhét vào trong âm đạo, sợ đắc Lí như ngưng thân thể mềm mại phát run, đùi ngọc gấp bày, tinh tế tỉ mỉ trắng noãn đích trên da thịt đổ mồ hôi tha thiết đích chảy ra, uyển thanh kiều gáy nói ra: "Chậm một chút... Thiếp thân phía dưới đau đến lợi hại... Chịu không được a..."
Dương Tiểu Thiên một mặt nhẹ nhàng kéo ra đưa vào, một mặt tại nàng tuyết da thượng vuốt ve, trìu mến vạn phần nói: "Nữ tử lần đầu tiên đều đau nhức đích, ngươi kiên nhẫn một chút, chờ một chút tựu cũng không đau nhức đích liễu~."
Nói xong đem quái vật khổng lồ lược thu nhỏ lại chút ít, chậm rãi co rúm.
Dương Tiểu Thiên lúc nhanh lúc chậm, quái vật khổng lồ tại Lí như ngưng trong âm đạo trượt vào trượt ra đích kéo ra đưa vào, chỉ chốc lát sau, quả nhiên Lí như ngưng buồn bã gáy đích kêu rên thay đổi thở gấp đích thanh âm. Dương Tiểu Thiên vỗ nhẹ Lí như ngưng đích mông ngọc nói ra: "Ngươi hiện tại cảm thấy thế nào, bên trong còn đau không?"
Lí như ngưng mặt hồng đỏ thẫm, mềm mại vô lực nói: "Thiếp thân không quá đau đớn, chỉ là bên trong ngứa đắc khó chịu, ngươi cứ việc cắm tới a."
Lí như ngưng đích trong nhục động dâm thủy không ngừng chảy ra, chích (chỉ) một lát, tựu không biết là đau đớn, nàng vặn vẹo eo nhỏ, điên lấy mông đít nhỏ, mép thịt dùng sức kẹp lấy quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên nhất thời cao hứng, chặn ngang đem nàng ôm lấy, trong phòng đi đi lại lại, đầu lưỡi khẽ cắn nho nhỏ đích núm vú, tay vịn trên mông ngọc vạt áo động, quái vật khổng lồ theo bước chân tại trong ngọc động có tiết tấu đích ra vào. Lí như ngưng đích hai chân vòng tại Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, cánh tay ngọc ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, trong miệng âm thanh rên rỉ: "Ah... Dương công tử... Ta bên trong ngưa ngứa... Nhanh dùng lực... Thiếp thân đích Hoa Nhị... Đúng... Đúng... Ah... Ah... Thật thoải mái... Ta chưa từng có thư thái như vậy qua... Ah... Ah... Thật sướng chết ta... Ah..."
Lí như ngưng vặn eo tiễn đưa mông, dâm thanh liên tục, sóng sữa mông sóng, liên tiếp.