Đệ 151 chương đêm khuya bí mưu
"Ah... Ừm... Nha... Tốt... Thiếp thân xong rồi..."
Lí như ngưng rốt cuộc là lần đầu tiên kinh nghiệm chuyện nam nữ, nhẫn nhịn không được như thế mãnh liệt thao, tại quái vật khổng lồ đích đút vào hạ, đã là nỏ mạnh hết đà. Lí như ngưng đột nhiên một hồi đích nhức mỏi kỳ ngứa, từ hạ thể bốc lên đến, nàng thở gấp liên tục, hàm lời nói không rõ đích kiều gáy, Dương Tiểu Thiên biết nàng âm tinh sắp đi ra, hai tay chăm chú đích Lí như ngưng chân mông lay động, nhô lên quy đầu mãnh liệt hướng Lí như ngưng âm đạo tầng dưới chót đích hoa tâm thẳng tắp đích đỉnh tiến. Dương Tiểu Thiên bỗng nhiên cảm thấy trên mặt đầu cặc một hồi nóng hổi, miệng âm đạo khẽ co khẽ rút, Lí như ngưng đích đùi ngọc chăm chú đem bả Dương Tiểu Thiên hợp với, nàng uyển gáy kiều nhanh chóng, âm tinh tượng nhiệt lưu tựa như theo trong âm đạo dũng mãnh tiến ra.
Dương Tiểu Thiên mạnh mẽ run lên, quái vật khổng lồ cũng mãnh liệt một cái, trên mặt đầu cặc một hồi kỳ lạ đích khoái cảm, run lên vài cái, lưng eo đau xót, trong lòng một ngứa, một cổ nhiệt năng đích cam lộ, cường hữu lực đích rót vào Lí như ngưng đích Hoa Nhị. Lí như ngưng ôm chặt Dương Tiểu Thiên, mông trắng ưỡn lên, thừa nhận rồi hắn phun ra đích Dương cành cam lộ, cho nàng vô cùng đích khoái cảm.
"Ah... Dương công tử... Thống khoái tử... Thiếp thân... Liễu~..."
Một hồi kịch liệt đích vật lộn, trải qua mấy lần đấu tranh anh dũng, rốt cục tiếp bó liễu~. Lí như ngưng mới nếm thử Vu sơn mây mưa, đã là mệt mỏi không chịu nổi, chán nản nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, chỉ biết là chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, như là sợ hắn rời đi đồng dạng. Dương Tiểu Thiên cũng là yêu thương đích ôm Lí như ngưng, ôn nhu đích hôn môi cùng vuốt ve nàng, Lí như ngưng bởi vì lúc trước đích đại chiến, vậy mà ngủ thật say... Dương Tiểu Thiên buồn cười đích nhìn xem bên cạnh đích chúng nữ, nhìn về phía trên đều là buồn ngủ đích bộ dáng, vì vậy bàn tay lớn kéo một phát, đem bên cạnh đích chúng nữ cùng một chỗ kéo đến trên giường đến, Dương Tiểu Thiên ôm ấp chúng nữ, tiến vào đích mộng đẹp.
Ngay tại Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy bát nữ lúc nghỉ ngơi, Ba Lăng công chúa cái Cao Dương công chúa cũng tại trong khuê phòng như thế nào cũng không thể đi ngủ, nguyên lai lúc trước Cao Dương công chúa và Ba Lăng công chúa hiếu kỳ Dương Tiểu Thiên có thể không ban đêm ngự bát nữ, vụng trộm đích chạy đến ngoài cửa nghe lén, cái này một nghe lén khả cực kỳ khủng khiếp, Dương Tiểu Thiên đích cường hãn cùng bát nữ phóng đãng đích rên rỉ thật sâu đích truyền vào tai của các nàng ở phía trong trong nội tâm, lại để cho nội tâm của các nàng thật lâu không thể bình tĩnh, đại Đường triều phong khai phát, Ba Lăng công chúa và Cao Dương công chúa lại sống trong nội cung, trong nội cung dâm phi khí tức thật sâu lây lấy hai cái xinh đẹp đích công chúa, về sau lập gia đình về sau, phu quân lại thường xuyên vắng vẻ hai người, khiến cho hai người đã trở thành thâm cung oán phụ, cái này cũng còn không trọng yếu, quan trọng là ... Cao Dương công chúa ngẫu nhiên biết được phu quân của mình Phòng Di Ái lại có liễu~ mưu phản chi tâm, cảnh này khiến nàng đối với phu quân Phòng Di Ái triệt để hết hy vọng, cho nên mới đuổi tới Lạc Dương tìm Ba Lăng công chúa thương nghị sự tình, hi vọng tại phòng di thương hắn nhóm (đám bọn họ) mưu phản trước khi, chính mình trước thoát thân, cho nên mới tại Ba Lăng công chúa đích theo đề nghị, tìm Dương Tiểu Thiên hỗ trợ.