Đệ 401 chương kinh ngạc đến cực điểm
Làm Thác Bạt Cô Hàn xuyên phá cửa sổ đích giấy mỏng, hướng trong phòng xem xét, nội tâm quả thực là kinh ngạc, hắn chứng kiến chính mình đích bên ngoài chất Dương Tiểu Thiên chính vung vẩy đích cường đại đích vô cùng đích quái vật khổng lồ bên ngoài cháu dâu Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung đích trên người ra ra vào vào, mỗi một lần đích rút ra cùng tiến vào, sở chỗ mang cho Thác Bạt Cô Hàn đích đều thì không cách nào bằng được đích, cái kia độ mạnh yếu là như thế đích khổng lồ, thấy trời sinh tính cởi mở đích Thác Bạt Cô Hàn muốn xông vào nhập gọi bên ngoài chất Dương Tiểu Thiên cũng an ủi thoáng một tý chính mình.
Dương Tiểu Thiên không ngừng ở Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung đích trên người ra ra vào vào, rốt cục, theo Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung hai nữ một tiếng thét lên, Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung lại một lần cao triều, hai nữ tại Dương Tiểu Thiên đích mãnh liệt trùng kích phía dưới, rất nhanh hãy tiến vào liễu~ mộng đẹp, mà Dương Tiểu Thiên đâu rồi, kỳ thật hắn sớm chỉ biết ngoài cửa sổ có người rồi, từ theo đáy hồ sau khi trở về, Dương Tiểu Thiên tựu phát hiện thân thể của mình đã xảy ra mãnh liệt biến hóa, nội lực so trước kia càng thêm đích cường đại rồi, càng kỳ diệu đúng là Dương Tiểu Thiên có thể thông qua ý thức biết rõ nhìn lén hắn đích là người nào, làm Dương Tiểu Thiên phát hiện là của mình mợ Thác Bạt Cô Hàn tại nhìn lén mình thời điểm, nội tâm của hắn muốn nhiều kích thích thì có nhiều kích thích, cho nên ở phía sau càng thêm ra sức đích kéo ra đưa vào Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung, hiện tại Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung hai nữ đã bị Dương Tiểu Thiên làm choáng luôn, mà Thác Bạt Cô Hàn tại ngoài cửa sổ cũng biết không có thể nhìn nữa, lặng lẽ đích trở lại phòng của mình trung.
Dương Tiểu Thiên đích dục hỏa còn không có phát tiết, trong phòng suy nghĩ một chút, nếu như cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ trong phòng lời mà nói..., mợ Thác Bạt Cô Hàn chắc chắn sẽ không chạy tới nhìn lén, đã mợ chạy tới nhìn lén, như vậy chỉ có thể nói rõ cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ không ở nhà, nếu như là như vậy, đây không phải là có cơ hội? Dương Tiểu Thiên một mực cũng biết, mợ Thác Bạt Cô Hàn xuất thân tái ngoại, trời sinh tính cởi mở, đã đều chạy đến nhìn lén, như vậy chính mình không bằng đi hấp dẫn thoáng một tý, mợ Thác Bạt Cô Hàn là xinh đẹp như vậy, nếu như có thể chinh phục mợ Thác Bạt Cô Hàn, thật là là thật tốt đích một việc ah.
Dương Tiểu Thiên nghĩ tới liền làm, sau khi mặc quần áo tử tế, rời phòng, nhỏ giọng đi tới mợ Thác Bạt Cô Hàn đích gian phòng, tại cửa ra vào gõ môn.
Vừa trở lại gian phòng đích Thác Bạt Cô Hàn cảm giác được toàn thân nóng lên, cỡi áo ngoài, ý định trên giường chính mình an ủi một phen, ai biết vừa mới nằm ở trên giường, chỉ nghe thấy tiếng đập cửa, vì vậy đứng dậy mở cửa, ngoài cửa thình lình đứng ở lúc trước sự kiện đích nam nhân vật chủ yếu Dương Tiểu Thiên, vốn nàng còn tưởng rằng là Trưởng Tôn Hoàng Hậu, thật không ngờ sẽ là Dương Tiểu Thiên, không khỏi có chút giật mình bắt đầu đứng đậy.
"Mợ, Thiên nhi tới thăm ngươi rồi, không biết ngươi ngủ được thói quen sao?"
Dương Tiểu Thiên nói ra, phát hiện mợ Thác Bạt Cô Hàn giờ phút này rõ ràng không có mặc áo ngoài, trên thân chỉ là một kiện đơn bạc đích cái yếm, hạ thân tựu là một việc thiếp thân đích quần lót, Dương Tiểu Thiên thật không ngờ mợ Thác Bạt Cô Hàn hội ăn mặc như thế đích gợi cảm, cả ăn mặc tuy nhiên rải rác không có mấy, đúng vậy trong lúc vô hình lại điểm ra liễu~ mợ Thác Bạt Cô Hàn ung Dung Hoa đắt tiền, xa hoa trang nhã vẻ đẹp, đầy đặn nhô lên đích nhũ phong סּ, hết sức nhỏ mềm mại đích kích thước lưng áo, đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, thon dài rất tròn đích đùi, cỏ thơm khe rãnh u cốc gò núi, hết thảy đều ở đơn bạc đích cái yếm cùng thiếp thân đích quần lót đích thấp thoáng hạ, như ẩn như hiện, giống như lộ không phải lộ, chính là cảm giác như vậy ngược lại so hoàn toàn trần truồng còn muốn tràn ngập hấp dẫn, làm cho người ta vô hạn hà tư, vô hạn tình cảm mãnh liệt, cái kia tấm cơ hồ đem nam tính lý tính kíp nổ đích tuyết trắng bộ ngực ʘʘ, vậy đối với lại để cho bất luận cái gì một vị nam nhân bình thường vừa thấy liền chỉ có thể liên tưởng đến trên giường cái này chữ đích mỹ nhũ, cái kia hai khỏa làm cho người xa tư đích kích đột, cao ngất kiêu ngạo đích đứng thẳng lấy, tự hồ chỉ muốn nhẹ nhàng sờ, là được phun ra như suối tuôn loại đích sữa tươi, xinh đẹp hoàn mỹ đích lưu tuyến nhũ hình, phảng phất một loại giá cao tác phẩm nghệ thuật loại đích tồn tại tại Dương Tiểu Thiên trước mắt.