Vô Sỉ Ma Bá Full (C451 - C500)

515 1 0
                                    

Đệ 451 chương tài (cảm) giác an tâm

Làm Dương Tiểu Thiên hung hăng địa xâm nhập lúc, Vương Nhữ Cơ tài (cảm) giác an tâm, trầm trọng đích phụ tải lại khiến nàng có một loại áp bách đích khoái cảm, bọn hắn tất cả đích động tác đều giống như liên tiếp lại với nhau, như giao (chất dính) như đầu gối, khó bỏ khó phân, tức tức tương thông, nhịp nhàng ăn khớp. Con rể Dương Tiểu Thiên tại Vương Nhữ Cơ trên người nhào lộn cao thấp, bộ ngực của nàng cho hắn thân mật đích ma sát, giảm bớt của hắn làn da cùng tâm linh đích khát khao, hắn nghiêm chỉnh thân thể trọng đích lăn văn vê bốc lên, đối với nàng tắc chính là giống như vuốt ve, quái vật khổng lồ tại cái đó thần bí đích trong âm hộ làm ra liễu~ chít chít tức như cá nhai thủy bàn đích tiếng vang, Vương Nhữ Cơ như là rơi vào cảnh đẹp, nàng dồn dập địa thở hào hển nương theo lấy thịt cùng thịt đánh đích ba ba ba thanh âm, Dương Tiểu Thiên lần thứ nhất so lần thứ nhất hung ác lần thứ nhất so lần thứ nhất tăng lớn liễu~ khí lực, quái vật khổng lồ đút vào chọn đâm mỗi lần lại để cho Vương Nhữ Cơ ứng tiếp không xa, nàng tích cực địa gom góp động cặp mông nghênh hợp với, mép thịt theo Dương Tiểu Thiên đích tung tiễn đưa mở ra bế hấp, tựa hồ cộng đồng tại kiến tạo một cái mỹ hảo tuyệt diệu cảnh giới. Nam nữ hoan ái đích sung sướng sử Vương Nhữ Cơ mặt mày bay múa sa vào trong đó, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại trong cơ thể của nàng tung hoành ngang dọc, mang cho nàng khoái hoạt hình như là theo mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong thẩm thấu liễu~ toàn thân của nàng mỗi một tế bào, mỗi một chỗ thần kinh đích cuối, tập trung vào liễu~ huyết dịch, huyết là như vậy vui vẻ địa hát vang lấy tại trong mạch máu chảy xuôi, cái loại nầy nói không nên lời đích sảng khoái khiến nàng cơ hồ muốn hít thở không thông, mà cái kia một cây quái vật khổng lồ lại vẫn còn không thuận theo không buông tha địa tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong qua lại mài lay động, điên cuồng mà co rúm.

Vương Nhữ Cơ đôi mắt đẹp nhìn quanh nhìn xem con rể Dương Tiểu Thiên đích thân thể kia thoải mái phập phồng đích mở rộng cùng co rút lại; cái kia đánh cùng ma sát về sau khoái hoạt thoải mái đích thở dốc; đem thân thể vô hưu vô chỉ đích đong đưa lấy huy sái ra đích đầm đìa đích mồ hôi, cùng với từng khỏa mồ hôi như mưa loại nhỏ, nóng bỏng đích bọt nước đập nện tại trên người nàng chảy xuống, tất cả đây hết thảy cũng làm cho Vương Nhữ Cơ tâm trí hướng về yêu thương nảy ra, Dương Tiểu Thiên đích tung tiễn đưa dần dần trì hoãn chậm lại, nhưng này căn quái vật khổng lồ còn rất cứng rắn, chỉ là mỗi một lần đích chống đối càng thêm xâm nhập càng thêm gấp gáp, Vương Nhữ Cơ đích hai tay tiếp tục Dương Tiểu Thiên đích cánh tay, giữa lông mày nhưng lại nóng bỏng đích mong ngóng, cùng với ồ ồ thở phì phò đích thở dốc.

Vương Nhữ Cơ ôm sát liễu~ con gái Sài Tử Di cùng con rể Dương Tiểu Thiên, thân thể mềm mại khoái hoạt địa tại Dương Tiểu Thiên trong ngực khuấy động phun ra nuốt vào, Dương Tiểu Thiên lần lượt địa lại để cho quái vật khổng lồ thẳng đảo Rồng Vàng, công hãm nhạc mẫu Vương Nhữ Cơ mẫn cảm nhất đích bộ vị, chiếc lưỡi thơm tho nóng bỏng địa câu dẫn lấy đầu lưỡi của nàng, thể xác và tinh thần đều trầm mê ở đằng kia vô hạn đích trong vui sướng, khuấy động thở dốc trong lúc đó như thế tự nhiên, như thế đầu nhập, phảng phất sớm đem vừa mới đích kháng cự cầu mãi ném ra...(đến) liễu~ lên chín từng mây.

Như vậy đích kích thích nguyên tựu mãnh liệt đã cực, ở đâu là bão kinh phong sương, bị lộng đến mẫn cảm đến cực điểm đích Vương Nhữ Cơ có khả năng thừa nhận? Chỉ chốc lát sau nàng đã thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, u cốc một hồi điềm mật, ngọt ngào đích siết chặt run rẩy, tâm hoa nộ phóng trong lúc đó không chịu nổi một kích địa bại hạ trận đến, chỉ cảm thấy tinh quan mở rộng ra, ngọt nị : dính đích âm tinh rốt cục xôn xao nghiêng tiết, tiết thân đích tư vị làm nàng không khỏi một tiếng kêu lên vui mừng; chỉ là lâu khoáng đích nàng tiết đắc cũng quá nhanh liễu~ chút ít, âm tinh thấm vào hỏi tuy là tê dại thấu xương, nhưng lại xa xa không đến lại để cho Dương Tiểu Thiên bắn ra đích tình trạng, chỉ cảm thấy trong u cốc đích quái vật khổng lồ vẫn là gắng gượng, không hề nghiêng sụt thái độ, Vương Nhữ Cơ bản năng cầu khẩn lên tiếng, "Ai... Thực xin lỗi... Người ta... Người ta đã muốn... Đã muốn dâm đãng địa tiết thân thể..."

"Không việc gì đâu, nhạc mẫu..."

Nghe Vương Nhữ Cơ cầu khẩn đích như vậy mềm mại đáng yêu đáng thương; trong lòng biết nàng lâm vào trước khi bị hắn câu dẫn hồng hạnh xuất tường mất đi nhân thê trinh tiết đích trong hồi ức, nghĩ vậy đúng vậy loạn luân tạo ở dưới nghiệt, Dương Tiểu Thiên vừa yêu vừa thương lại (cảm) giác áy náy lòng tràn đầy; hắn kiểm nhi vừa động, trước tiên ở Sài Tử Di đích trên má hôn một ngụm, lúc này mới chuyển hướng trấn an Vương Nhữ Cơ, "Thiên nhi ưa thích như vậy... Ưa thích nhạc mẫu khoái hoạt địa tiết thân tử... Tiết đắc càng thoải mái càng thoải mái càng tốt... Nhạc mẫu không cần phải lo lắng... Thiên nhi hội rất tốt hiếu kính nhạc mẫu... Lại để cho nhạc mẫu một tiết lại tiết... Tiết đắc thư thư phục phục... Đợi cho nhạc mẫu thật sự nhịn không được liễu~... Lại mau mau Nhạc Nhạc (vui vẻ) đích mềm xuống... Nhạc mẫu chỉ cần thẳng mình thoải mái không thoải mái... Những thứ khác... Đều không có vấn đề gì... Càng phóng túng càng tốt..."

Tiết thân lúc cái kia cầu khẩn đích thanh âm lối ra, Vương Nhữ Cơ thân thể mềm mại xoay mình chấn động, phảng phất lại nhớ tới ngày đó mất đi hiền thê lương mẫu trinh tiết thời điểm, nhưng con rể Dương Tiểu Thiên đích trấn an tới kịp lúc, phủ ở nàng run rẩy bất an đích tâm hồn thiếu nữ, nàng nhút nhát e lệ địa mở ra đôi mắt đẹp, chỉ thấy con rể Dương Tiểu Thiên trong mắt tràn đầy cổ vũ, con gái Sài Tử Di dù chưa và nói rõ, trên mặt cũng tận là quan tâm, tùng hạ tâm đến đích Vương Nhữ Cơ chỉ cảm thấy vừa cao trào qua đích u cốc vô cùng mẫn cảm, bị con rể Dương Tiểu Thiên lửa kia nhiệt (nóng) gắng gượng một kích, trong cơ thể đích hỏa lập tức lại dâng lên.

Thống khoái tiết qua một hồi, không chỉ thân thể đích nhu cầu thư tiết không ít, trong nội tâm đích áp lực lại càng chợt nhẹ, Vương Nhữ Cơ khẽ cắn răng ngà, một bên đụng lên kiểm nhi cùng con gái Sài Tử Di ôm hôn, một bên thân thể mềm mại vừa mềm mị mềm mại địa uốn éo dao động bắt đầu đứng đậy, thân thể mềm mại cách khác tài càng lửa nóng đầu nhập địa dán chặt liễu~ con rể Dương Tiểu Thiên, thoải mái đến lại để cho Dương Tiểu Thiên lại nói không nên lời một câu đến.

Không nghĩ tới mẫu thân Vương Nhữ Cơ nhanh như vậy lại tiến vào tình huống, Sài Tử Di không khỏi nao nao, trong nội tâm đối với mẫu thân Vương Nhữ Cơ nhưng lại càng nhiều thương yêu, chiếu Sài Tử Di đích kinh nghiệm mặt nói, nữ tử tiết thân về sau tuy nói tư vị mỹ đến khó tùng nói rõ, nhưng theo tình dục đích bộc phát, thể lực cũng tùy theo nghiêng tiết ra, vô luận như thế nào cũng có đoạn thời gian khó có thể động tác, cho dù không có có nam nhân theo cứng rắn (ngạnh) đến mềm, theo mềm lại cứng rắn (ngạnh) phải cần thời gian lâu, lại cũng không phải lập tức có thể tốt; khả mẫu thân Vương Nhữ Cơ nhưng lại khi bại khi thắng, tuy nói mỗi lần tiết thân đều tiết đắc hồn Phi Thiên bên ngoài, thân thể lại là rất nhanh liền kịp phản ứng, lần nữa đầu nhập kế tiếp đích mây mưa cuồng loạn, uốn éo dao động đắc rất giống nổi giận giống nhau, nếu không phải bị dục hỏa trường kỳ không chiếm được phát tiết áp chế trong người, sao có thể sẽ dưỡng thành như thế phản ứng?

Vốn là thấy mẫu thân Vương Nhữ Cơ không chịu được như thế khiêu khích (xx) lúc, trong nội tâm cái kia khó tránh khỏi đích một tia ghen tỵ dần dần tan thành mây khói, nàng đem mẫu thân Vương Nhữ Cơ ôm càng chặc hơn, ba người cơ hồ dán thành liễu~ một cái chỉnh thể, chỉ nghe lấy mẫu thân Vương Nhữ Cơ uyển chuyển yêu kiều, Ti Ti dễ nghe, trong nội tâm mặc dù không khỏi lo lắng Dương Tiểu Thiên phải chăng chịu nổi, nhưng việc đã đến nước này, cũng chỉ có thể hi vọng mẫu thân Vương Nhữ Cơ nhanh chút ít thoải mái, đem bả cái kia hư không lất đầy nói sau.

Mềm nhũn địa nằm con rể Dương Tiểu Thiên trong ngực, Vương Nhữ Cơ đã không biết chính mình tiết mấy lần, tinh quan mở vài lần, chỉ cảm thấy theo khoái hoạt cùng thỏa mãn một luồng sóng địa vọt tới, trong cơ thể chưa từng no bụng đủ đích khát vọng lại vẫn ra roi lấy nàng, làm cho nàng lại một lần nữa vùi đầu vào nam kia nữ đoàn tụ đích mỹ diệu chính giữa, mặc dù trước một hồi tiết thân lúc đã thoải mái đắc giống như lại không có khí lực, mỏi mệt mềm yếu muốn chết, khả chỉ cần cảm giác được trong u cốc đầu quái vật khổng lồ gắng gượng nóng đích kích thích, trong u cốc liền không khỏi nước suối ồ ồ bên ngoài bốc lên, hận không thể lại tiết một hồi trước tài đã ghiền, ở đằng kia trùng kích bên trong cái gì rụt rè, cái gì cảm thấy thẹn đều bay đến cửu trọng thiên ngoại, chích (chỉ) gánh lại để cho thân thể của mình tâm đều tan ra tiến Dương Tiểu Thiên đích trong cơ thể, chặt chẽ dung hợp đến cũng không phân biệt lẫn nhau.

Đợi cho tiết nhất đã ghiền, thống khoái nhất đích một hồi, thoải mái tới cực điểm đích Vương Nhữ Cơ chỉ cảm thấy thân thể cũng mềm yếu đến không có cảm giác, nghĩ đến dù thế nào dạng cũng không cách nào lại đến một hồi thời điểm, Dương Tiểu Thiên cuối cùng cũng đến cuối cùng, hắn thở dốc mà đem trên người đích mẹ con kéo đi cái nhanh, quái vật khổng lồ chăm chú chống đỡ cái kia mất hồn nơi, nóng rát địa tại Vương Nhữ Cơ trong cơ thể mạnh mẻ địa phun ra đến, đem bả tất cả tinh lực đều bắn đi vào, cái kia nóng bỏng như dung nham đích bắn vào, lệnh Vương Nhữ Cơ gọi ra nhất ngọt đầy nhất đủ đích một tiếng, rốt cục vô lực địa tê liệt xuống, khát khao đích tử cung giống như tiểu nhi mút vú giống nhau, nhanh mút lấy quái vật khổng lồ nếu không chịu buông tha bất luận cái gì một giọt nóng bỏng, tâm hồn thiếu nữ vẫn không khỏi chấn động, một cái đáng sợ đích ý niệm trong đầu trong lòng bay lên.

Tuy nhiên con gái Sài Tử Di đồng ý mẹ con các nàng cùng chung một chồng, khả hiện tại chính mình như ngược lại mang thai, có lẽ hay là con rể Dương Tiểu Thiên đích chủng, cái kia... Khả làm thế nào mới tốt? Lại cứ hắn đã bắn vào, lửa nóng đích tư vị đảo mắt liền gắn đầy tử cung, lâu khoáng đích thân thể bị lửa nóng Tinh Nguyên như vậy làm dịu, từ đáy lòng đích khát vọng đem cái kia dương tinh hấp đắc sạch sẽ, giọt nước không còn, phát giác không ổn đích Vương Nhữ Cơ muốn ngăn cản cũng không kịp rồi, chỉ có thể cảm giác lửa kia nhiệt (nóng) ủi thấu chú ý ngọn nguồn, "Ah... Thiên nhi... Đừng... Biệt (đừng) rọi vào... Ah... Nếu... Nếu hại nhạc mẫu mang thai... Nên làm cái gì bây giờ..."

"Mẫu thân yên tâm..."

Tuy nói bị mẫu thân Vương Nhữ Cơ đích dâm thái khiến cho dục hỏa cũng ngẩng đầu thổ tín bắt đầu đứng đậy, nhưng Sài Tử Di cũng biết dùng hiện tại ái lang Dương Tiểu Thiên đích tình huống, tuyệt đối không thể có thể ở tối nay lại thỏa mãn chính mình, như hắn còn có loại này dư lực chính mình muốn trách hắn không dùng thượng toàn lực lại để cho mẫu thân Vương Nhữ Cơ thoải mái khoái hoạt rồi, chỉ là Vương Nhữ Cơ đích lo lắng, kỳ thật lúc trước hai vợ chồng bố tính theo thời gian Dương Tiểu Thiên cũng nói ra, hai người sớm có chung nhận thức, Sài Tử Di ôm sát thân thể mềm mại mềm yếu đích mẫu thân Vương Nhữ Cơ, đem nàng cùng phu quân Dương Tiểu Thiên kéo đi cái nhanh, ôn nhu đích phóng nhẹ thanh âm, không cho nàng bất quá áp lực, "Như mẫu thân mang thai... Đợi sinh hạ đến từ hậu... Coi như là con gái đích hài tử... Con gái sẽ đem hắn hảo hảo nuôi lớn... Dạng như vậy có thể chứ..."

"Ừm... Vậy là tốt rồi..."

Đã tiết đắc tai mắt bất tỉnh mang, quá mức cực lớn đích hư không tại quá mức mãnh liệt đích thỏa mãn về sau, Vương Nhữ Cơ chỉ cảm thấy mềm yếu đắc muốn thiếp đi, trong lòng lo lắng mỗi lần bị con gái Sài Tử Di giải thích, kéo căng lấy đích một điều cuối cùng tuyến lập tức tùng (lỏng) cỡi, trong cơ thể lửa kia nhiệt (nóng) ôn tan ra đích tư vị, nhất thời làm cả mọi người co quắp rồi, cũng không quản đang tại con rể Dương Tiểu Thiên ôm ấp hoài bão ở phía trong, lại cứ như vậy thỏa mãn đích co quắp đã ngủ.

Sáng sớm ngày thứ hai, dương Quang Minh mị, Dương Tiểu Thiên rất ít đã rời giường, nhìn thấy nhạc mẫu Vương Nhữ Cơ cùng thê tử Sài Tử Di có lẽ hay là ngủ say bên trong, ôn nhu đích hôn hít các nàng một ngụm về sau, nhỏ giọng đích rời giường mặc quần áo xong, cách thuê phòng môn, hôm nay hắn đã muốn cùng ngũ đại thế gia đích nữ nhân hẹn rồi, muốn đi xử lý một chút sự tình, cho nên lên đặc biệt sớm, chuẩn bị cho tốt về sau, rồi rời đi Dương gia biệt viện.

Đệ 452 chương có tư cách nhất

Dương Tiểu Thiên đi vào Đông Phương Thế Gia về sau, từ dưới người trực tiếp mang đến đi vào, đi vào Đông Phương Thế Gia đích phòng nghị sự, ngũ đại thế gia trước mắt chủ nhà nữ nhân toàn bộ đều ở trong phòng nghị sự ngồi, Tây Môn Như Yên Đông Phương Tương Nghi, Nam Cung Linh, Lí Linh Yên, Độc Cô Yên Nhiên, Nam Cung Tĩnh, Bắc Đường Nhã Nhi bảy cái mỹ phụ nhìn thấy Dương Tiểu Thiên vừa tiến đến, ngoại trừ Lí Linh Yên bên ngoài, còn lại sáu cái mỹ phụ đích con mắt đều sáng ngời, phải biết rằng Dương Tiểu Thiên đã là bọn hắn duy nhất đích nam nhân, bực này phản ứng là rất bình thường đích, ngược lại Lí Linh Yên ngồi ở chỗ kia có chút không biết làm sao bộ dạng, những ngày này nàng bao nhiêu cũng tinh tường ngũ đại thế gia đích nữ nhân cùng Dương Tiểu Thiên đích sự tình, chỉ có điều cũng không có chứng kiến hiện trường, cho nên cũng không nói gì thêm, hiện tại nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích xuất hiện cũng đủ để xác nhận hết thảy, bất quá lại để cho Lí Linh Yên kinh ngạc chính là vì cái gì đại tẩu Nam Cung Linh vì cái gì gọi mình cũng ở nơi đây.

"Ngươi đã đến rồi."

Tây Môn Như Yên trông thấy Dương Tiểu Thiên, mắt phượng sáng ngời, tại đám nữ nhân này bên trong, nàng trước hết nhất trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, cho nên hắn có tư cách nhất nói lời dạo đầu.

"Cho các ngươi đợi lâu."

Dương Tiểu Thiên vừa nói, một bên cố ý xem kỹ lấy Lí Linh Yên, mà Đông Phương Tương Nghi, Nam Cung Linh, Độc Cô Yên Nhiên, Nam Cung Tĩnh, Bắc Đường Nhã Nhi đôi mắt đẹp né tránh lấy Dương Tiểu Thiên nóng rát đích ánh mắt, vừa thẹn lại sợ lại là tâm hoảng ý loạn, Lí Linh Yên phát hiện Dương Tiểu Thiên đích con mắt nhìn thẳng nàng nháy mắt cũng không nháy mắt, Tâm Nhi kinh hoàng, bởi vì Dương Tiểu Thiên ánh mắt kia thật sự là rất có rung động tính liễu~.

Hôm nay Dương Tiểu Thiên sở dĩ đi vào Đông Phương Thế Gia, vì chính là phải xử lý lưỡng chuyện, chuyện thứ nhất chính là cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đi vào Lạc Dương, âm thầm điều tra đích sự tình Dương Tiểu Thiên là biết đến nhất thanh nhị sở, vì đến lúc đó lại để cho ngũ đại thế gia khiến cho phiền toái không cần thiết, Dương Tiểu Thiên trước khi đã cùng Tây Môn Như Yên câu thông, chấm dứt ngũ đại thế gia trên giang hồ tất cả đích sinh ý, cùng hắn cùng một chỗ rời khỏi giang hồ, mà ngũ đại thế gia bên trong đích nữ nhân cũng ào ào hưởng ứng Dương Tiểu Thiên đích đề nghị này, chuyện thứ hai chính là Lí Linh Yên rồi, bởi vì trước mắt chỉ có Lí Linh Yên một nữ nhân còn không phải Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, hơn nữa nàng vì tự bảo vệ mình, gần đây lành nghề làm đầu mặt có ghi quá mức, những này lại để cho thân là đại tẩu đích Nam Cung Linh đều chú ý tại trong mắt, rốt cuộc cũng là thân thích một hồi, trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân về sau, Nam Cung Linh không hề muốn lấy trước kia dạng, hơn nữa là muốn làm một cái hạnh phúc đích nữ nhân, cho nên tại tự định giá liễu~ phía dưới hậu, ý định lại để cho Dương Tiểu Thiên cũng đem Lí Linh Yên chinh phục.

"Tình huống trước mắt thập phần khẩn cấp, các ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao?"

Dương Tiểu Thiên đi thẳng vào vấn đề nói, "Còn có chuyện gì cần muốn giúp đỡ đích mau chóng mở miệng là được rồi."

Bởi vì trước khi đến đã muốn đạt thành liễu~ ăn ý, cho nên Dương Tiểu Thiên căn bản là không quan tâm Lí Linh Yên phải chăng ở đây, bởi vì đang nói xong việc tình về sau, nhiệm vụ của hắn chính là đối với Lí Linh Yên tiến hành nam nữ trên mặt đích chinh phục, đương nhiên, đây cũng là hắn tưởng tượng hồi lâu đích sự tình.

"Đã muốn không sai biệt lắm, bất quá chúng ta ngũ đại thế gia xuất hiện một tên gian tế."

Nam Cung Linh nói xong, mắt phượng tại Lí Linh Yên trên người một chuyến, vì cho Lí Linh Yên chế tác một ít áp lực tâm lý, cố ý nói như thế.

"Cái kia gian tế đích sự tình làm xong chưa?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Đã muốn biết là người nào."

Nam Cung Linh đạo, "Đang định xử lý nì."

"Vậy là tốt rồi."

Dương Tiểu Thiên bất động thanh sắc địa nhìn một chút Lí Linh Yên biến hóa, cười nói, "Chỉ cần đem bả gian tế tìm ra thì tốt rồi."

"Ha ha, năng lực làm việc của chúng ta ngươi cứ yên tâm đi."

Tây Môn Như Yên đôi mắt đẹp lập loè đạo, lập tức ôn nhu vô cùng nói, "Chúng ta đây về sau hội đi nơi nào đâu này?"

"Đi Thiên Sơn ẩn cư."

Dương Tiểu Thiên nói ra, những này hắn đã sớm nghĩ kỹ, mang theo ngũ đại thế gia đích nữ nhân cùng một chỗ trở lại Thiên Sơn, dù sao hắn lưu trên giang hồ cũng không có chuyện gì rồi, sư mẫu các nàng cũng trở về đi chuẩn bị đi, hơn nữa giang hồ phân tranh quá phức tạp, Dương Tiểu Thiên tình nguyện đem bả thời gian lãng phí ở trên người nữ nhân, cũng không muốn đem thời gian lãng phí ở giang hồ phân tranh trên mặt.

"Nguyên lai ngươi đã sớm nghĩ kỹ ah."

Đông Phương Tương Nghi nhõng nhẽo cười đạo, "Này chúng ta cứ yên tâm đích đi theo ngươi."

"Bất quá ẩn cư trước khi, hay là muốn đem bả gian tế xử lý sạch đích."

Lúc này Nam Cung Linh nghiêm mặt nói ra, "Chưa trừ diệt rơi gian tế lời mà nói..., hậu hoạn vô cùng đích."

Lời này vừa nói ra, Lí Linh Yên thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, mặt phấn hiện đầy vẻ lo lắng, đôi mắt đẹp nháy không ngừng, trong nội tâm sợ thành liễu~ một đoàn đay rối.

"Các ngươi yên tâm, cái này giao cho xử lý là được rồi."

Dương Tiểu Thiên nhìn lướt qua Nam Cung Linh to lớn no đủ đích bộ ngực sữa, liếm liếm bờ môi nói ra, "Còn có U Linh ngoài cửa phủ bên kia đích sự tình cũng giao cho chúng ta xử lý, các ngươi tựu chuyên tâm đem bả sinh ý trên mặt đích sự tình xử lý tốt là được rồi."

Hoàn toàn chính xác đối với ngũ đại thế gia mà nói, U Linh ngoài cửa phủ bên kia là khó khăn nhất xử lý đích, nghe Dương Tiểu Thiên chủ động khơi mào bộ dạng này gánh nặng, cho nên đích nữ nhân đều tâm hồn thiếu nữ thở dài một hơi, vi lựa chọn của mình chính xác mà cảm thấy hạnh phúc, chỉ có như vậy dám đảm đương đích thực nam nhân mới năng cho các nàng hạnh phúc, Nam Cung Linh đối với Lí Linh Yên nói ra: "Đệ muội, ngươi trước cùng Dương công tử ở chỗ này, chúng ta ra đi xử lý sự tình."

Nam Cung Linh đích nói vừa xong, mọi người đều biết Dương Tiểu Thiên muốn đi vào chinh phục Lí Linh Yên giai đoạn rồi, Tây Môn Như Yên Đông Phương Tương Nghi, Nam Cung Linh, Độc Cô Yên Nhiên, Nam Cung Tĩnh, Bắc Đường Nhã Nhi xấu hổ không nhìn lấy Dương Tiểu Thiên, thướt tha theo bên cạnh hắn đi qua, đồng thời trong óc nghĩ đến mình ở Dương Tiểu Thiên dưới háng hầu hạ đích bộ dáng, trong nội tâm không khỏi ngượng ngùng bắt đầu đứng đậy, mắt phượng trừng Dương Tiểu Thiên liếc về sau, đều rời đi liễu~ phòng nghị sự.

"Linh Yên phu nhân, hiện tại chỉ có hai người chúng ta, ngươi có lời gì nói với ta a?"

Dương Tiểu Thiên ngồi ngay ngắn ở trên mặt ghế thái sư dù bận vẫn ung dung địa cười hỏi.

"Nói cái gì? Có cái gì không dám hay sao?"

Lí Linh Yên ra vẻ như không có việc gì nhõng nhẽo cười nói.

"Lúc trước không phải nói gian tế đích sự tình sao?"

Dương Tiểu Thiên cười lạnh nói trúng tim đen nói ra, "Linh Yên phu nhân chẳng lẽ còn muốn ta từng cái nói ra sao?"

Lí Linh Yên sắc mặt trắng bệch đở lấy cái bàn, trong lòng run sợ run giọng nói ra: "Ta là bị buộc bất đắc dĩ đích, không phải lỗi của ta ah, ta cũng là thân bất do kỷ đích, van cầu ngươi tha cho ta đi."

Giờ phút này đích Lí Linh Yên hồn nhiên quên chính mình biết võ công, tại Dương Tiểu Thiên lần trước đại náo ngũ đại thế gia về sau, Lí Linh Yên đã muốn kinh ngạc Dương Tiểu Thiên đích võ công rồi, hơn nữa trước mắt ngũ đại thế gia bên trong mấy vị lo liệu việc nhà chủ mẫu toàn bộ đều là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, lúc trước hiển nhiên nói thoái ẩn chuyện giang hồ tình, rõ ràng đúng là không đem nàng để ở trong mắt, hơn nữa nói phải xử lý gian tế đích sự tình, khẳng định chính là giết người diệt khẩu, đương nhiên Lí Linh Yên kinh hoảng đích quên chính mình đã từng khả là ma đạo đi ra ngoài đích cao thủ, chẳng những là cao thủ, hơn nữa còn là ma đạo thập đại mỹ nhân một trong, điểm ấy Dương Tiểu Thiên đúng vậy nhớ rõ rành mạch.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem lãnh diễm đích Lí Linh Yên lúc này mềm giọng cầu khẩn, đáy lòng tràn đầy khoái cảm, chỉ thấy Lí Linh Yên đen nhánh đích áo choàng phát trơn nhẵn địa choàng tại trên váy dài, xinh đẹp loại đích khuôn mặt kiêm có ưu nhã cùng vũ mị, vú ngạo nghễ đứng thẳng tại trong váy dài, làm cho người ta lo lắng nàng ngực đích vải vóc tùy thời hội văng tung tóe, váy dài chăm chú khóa lại trên mông ngọc, buộc vòng quanh một cái đẫy đà tròn vo hoàn mỹ đích đường vòng cung, hai cái lại để cho vô số nữ nhân ghen ghét đích đùi đẹp tại váy dài đích tân trang hạ càng thon dài, giờ này khắc này đích thành thục mỹ phụ Lí Linh Yên, đã không có bình thường khiếp người đích lạnh như băng, hôm nay tội nghiệp lệ quang Oánh Oánh, nhu nhược làm cho người lập tức bắt đầu sinh chinh phục đích dục vọng, hiện tại Lí Linh Yên đã muốn không biết làm sao rồi, nhẹ nhàng hai mắt nhắm lại, xinh đẹp đích bờ môi run nhè nhẹ, dùng tay vịn chặt cái bàn, nàng còn có thể chèo chống thân thể, đã là hết lực lượng lớn nhất liễu~.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến Lí Linh Yên gặp phải sụp đổ bộ dạng, say mê tại ngược đãi cuồng đích trong vui sướng, Dương Tiểu Thiên dùng sức vặn vẹo cường tráng đích thân thể, đi đến ngây ra như phỗng đích Lí Linh Yên sau lưng, từ phía sau lưng thân thủ đi sờ mỹ diệu đích thân thể.

"Không cần phải..."

Lí Linh Yên đối với tà ác đích cảm giác tính phản xạ lắc đầu, Dương Tiểu Thiên đem bả lửa nóng đích hô hấp phun tại Lí Linh Yên đích bên tai thượng, dùng sắc híp mắt híp mắt đích thanh âm nói: "Ngươi đúng vậy ngũ đại thế gia đích gian tế, phải biết rằng đối phó gian tế đích phương pháp xử lý chính là giết người diệt khẩu, các ngươi ngũ đại thế gia đương gia đã đem cái này quyền lợi giao cho ta, ngươi có nghĩ là muốn thử một chút võ công của ta đâu này?"

"Ngươi..."

Mảnh mai bất lực xông lên đầu, Lí Linh Yên kỳ thật cũng là vì mình mới không thể không lén cùng U Linh ngoài cửa phủ liên thủ, thật không ngờ nhanh như vậy tựu lộ ra chân ngựa, thật không biết chờ đợi nàng sẽ là cái gì vận mệnh, phu quân Bắc Đường Bá vô năng cũng không nói rồi, mà ngay cả con gái Bắc Đường Linh Nhi gần đây cùng quan hệ của nàng cũng không nên, nàng biết rõ con gái sở dĩ như vậy hoàn toàn là bởi vì Dương Tiểu Thiên đích xuất hiện, Lí Linh Yên như vậy khuyên bảo cũng không nghe, Lí Linh Yên nản lòng thoái chí, vì để cho tuổi già có một tốt dựa vào, nàng không được không vì mình ý định, Nam Cung Linh cũng là cân nhắc đến nơi này điểm, cho nên mới hi vọng Dương Tiểu Thiên có thể chinh phục nàng, dù sao nữ nhân giải chuyện của nữ nhân, hai người làm Trục lý làm nhiều năm như vậy, cảm tình có lẽ hay là rất sâu đích, nàng cũng hi vọng Lí Linh Yên có thể cùng nàng đồng dạng tìm được hạnh phúc.

Dương Tiểu Thiên giống như nhìn thấu Lí Linh Yên đích tâm sự, cười xấu xa nói: "Thả ngươi cũng có thể, bất quá ngươi chịu để cho ta làm lần thứ nhất, ta liền cho tha ngươi, hơn nữa bảo vệ tránh lo âu về sau."

Như ma quỷ đích thanh âm theo Lí Linh Yên đích trên người đoạt đi phản kháng đích ý chí, Dương Tiểu Thiên thừa cơ phát động thế công, tại nàng tuyết trắng đích trên cổ càng không ngừng hôn, kéo ra kháng cự đích tay, theo trên váy dài trên áo hướng vú ♥ chộp tới, trên ngón tay lập tức cảm thấy mỹ diệu đích co dãn, vặn vẹo thân thể kháng cự lúc, đầy đặn đích bờ mông vừa lúc ở cương quái vật khổng lồ thượng ma sát, mang đến vô cùng mỹ diệu đích kích thích cảm giác.

"Nha... Thật sự là hay lắm liễu~..."

Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ tràn ngập lực lượng, đối với chính mỹ phụ kỳ thật cũng là của hắn nhạc mẫu Lí Linh Yên bờ mông đích rãnh sông khe hở, dùng sức gắng gượng qua đi, Lí Linh Yên cảm giác ra cứng rắn đích quái vật khổng lồ rất tại đẫy đà tròn vo đích trên mông đít, vội vàng về phía trước trốn, đúng vậy Dương Tiểu Thiên đích tay cắm vào giữa hai chân, đem bả thân thể của nàng kéo trở về, chán ghét cảm giác sử toàn thân đều run rẩy lên.

Đệ 453 chương tan thành mây khói

"Ta không cần phải..."

Lí Linh Yên mãnh liệt vặn vẹo bờ mông, đúng vậy Dương Tiểu Thiên đích ngón tay như là có giác hút loại đích, dán tại trên đùi vuốt ve.

"Không cần phải..."

Theo lỗ mũi phát ra tiếng hừ lạnh, Lí Linh Yên cúi xuống trên thân, hai tay bất lực địa chống đỡ trên bàn. Kể từ đó Dương Tiểu Thiên thừa cơ đặt ở liễu~ trên lưng của nàng, đứng thẳng đích quái vật khổng lồ thuận thế cách váy dài trượt nhập mê người đích khe đít ở phía trong, trước sau đã bị dâm tà đích vuốt ve, Lí Linh Yên không biết như thế nào ứng đối. Dương Tiểu Thiên thừa dịp nàng không thể động, hai tay mạnh hơn liệt hoạt động, hô hấp rất gấp gấp rút, thân thủ theo váy dài cổ áo đi vào, cách cái yếm bắt lấy vú ♥, tay kia thăm dò vào váy dài, tại Lí Linh Yên giữa hai chân đích cấm địa ma sát.

"Dừng tay... Ah..."

Lí Linh Yên không cách nào kháng cự, chỉ có kẹp chặt đùi vặn vẹo, phu quân bên ngoài nam nhân đích vuốt ve, làm nàng run rẩy không thôi, dần dần trong cơ thể dâng lên một loại cảm giác đã từng quen biết đến, Ti Ti đích, ngứa đích, nhăn đích, dần dần trở nên mãnh liệt bắt đầu đứng đậy. Không có bao lâu Lí Linh Yên hai đầu gối bắt đầu run rẩy, liên kẹp chặt đùi đích lực lượng cũng không có, trường kỳ đích tự tin sớm đã tan thành mây khói, Dương Tiểu Thiên thừa cơ dùng ngón tay xoa nắn.

"Làm sao vậy? Không chống cự sao?"

Dương Tiểu Thiên tại Lí Linh Yên đích bên tai nói, Lí Linh Yên đích ý thức hơi Hứa Thanh tỉnh, vội vàng muốn kẹp chặt đùi, đúng vậy Dương Tiểu Thiên lão luyện đích kỹ xảo, sử bắp đùi của nàng không dùng được lực.

Dương Tiểu Thiên một tay tiếp tục đặt tại Lí Linh Yên hương trượt nhiều chất lỏng đích huyệt mềm thượng, thực trung hai chỉ chậm rãi đút vào, Lí Linh Yên trên thân thể mềm mại nữ tính mẫn cảm nhất đích bộ vị tại Dương Tiểu Thiên đích ma chưởng hạ sợ run lấy, Lí Linh Yên không khỏi cắn chặc loại bạch ngọc tiểu hàm răng, kịch liệt đích thở gấp bắt đầu đứng đậy, hai tay của nàng dùng sức địa bắt lấy bên bàn xuôi theo, đốt ngón tay bởi vì quá độ đích dùng sức mà trắng bệch, mãnh liệt đích cảm quan kích thích, khiến cho Lí Linh Yên giống như vạn nghĩ Kiến đủ phệ, làm nàng muốn sống không được, muốn chết không xong.

"Không... Không cần phải hơn nữa... Ngươi... Trời ạ... Chớ có sờ chỗ đó... Ah..."

Lí Linh Yên không thể tin được thân thể của mình đối với loại nam nhân này đích vuốt ve cũng sẽ mẫn cảm đích sinh ra khoái cảm, "Ta làm sao sẽ biến thành loại này bộ dáng... Thật không ngờ mình là như vậy nữ nhân dâm đãng..."

Dương Tiểu Thiên phát hiện Lí Linh Yên biến hóa hậu, hận không thể lập tức có thể nhấm nháp đến hương vị, hai tay của hắn vừa dùng lực đem bả Lí Linh Yên đích thân thể kéo cách liễu~ cái bàn, xoay người một cái từ phía sau dùng áp đảo phương thức, đem bả Lí Linh Yên đích thân thể đẩy té trên mặt đất, xinh đẹp đích đầu gối quỵ trên mặt đất, toàn thân đã bị Dương Tiểu Thiên đích áp bách, Lí Linh Yên phát ra thống khổ đích tiếng rên rỉ.

"Đây là cái gì ah?"

Thân thủ đến Lí Linh Yên phía dưới đích Dương Tiểu Thiên phát ra tiếng thán phục, bởi vì hắn chứng kiến Lí Linh Yên đích quần lót, Lí Linh Yên mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, dốc sức liều mạng lấy tay đi áp váy, Dương Tiểu Thiên đem bả cánh tay của nàng uốn éo đi qua, kịp thời ngăn lại nàng.

"Hay lắm rồi, ngươi hảo gợi cảm ah."

Dương Tiểu Thiên nói xong, hay dùng hai tay ôm Lí Linh Yên thành thục đích bờ mông, lại để cho Lí Linh Yên đẫy đà tròn vo đích mông đẹp về phía sau nhô lên.

"Ah... Không cần phải..."

Biến thành vô sỉ như vậy đích tư thế, Lí Linh Yên phát ra điên cuồng loại đích tiếng kêu, hai tay chống địa, vặn vẹo bờ mông muốn chạy trốn.

Dương Tiểu Thiên dùng sức ôm lấy mỹ phụ Lí Linh Yên đầy đặn đích bờ mông, trừng to mắt thưởng thức vặn vẹo đích bờ mông, nhẹ nhàng bắt được Lí Linh Yên ôn nhuận trơn mềm đích chân trái mắt cá chân, chậm rãi hướng lên nhắc tới, theo tu trường hai đùi trắng nõn dần dần cử động cao, Lí Linh Yên hai cổ ở giữa thần bí khu vực bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt, mềm mại mà vi (hơi) cuốn đích dưới lông lồn bày biện ra hai mảnh phấn hồng kiều nộn đích tiểu môi mật cánh hoa, mà hai mảnh màu mỡ nhiều chất lỏng đích môi mật dưới mặt cánh hoa là một đạo thần bí đích cấm địa, Lí Linh Yên thân là nữ tính quý giá nhất đích hương trơn mềm huyệt, mà huyệt mềm đích chính phía trên chính là làm cho người thèm nhỏ dãi đích tươi mới hòn le.

Lí Linh Yên đích thân thể mềm mại tại Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve liếm hôn xuống đã sớm thần trí mơ hồ, nhục dục chảy đầy, tuyết trắng óng ánh đích trên thân thể mềm mại hạ đã muốn mềm yếu vô lực, đỏ bừng đích lúm đồng tiền đẹp, tinh mâu nửa hạp, để lộ ra dâm loạn đích mị thái, hương trượt trong huyệt mềm đích ngọc dịch âm tân, sớm đã theo thon dài trơn mềm địa chân phải, chậm rãi chảy ra... Nhìn kỹ lúc, tại đen sẫm đích lông mu phụ cận, tràn ra đích chất mật khiến cho hơi mỏng đích miếng vải đen kề sát ở phía trên, môi mật cánh hoa đích hình dạng hoàn toàn di động lộ ra, vặn vẹo bờ mông lúc, tản mát ra vô cùng dâm đãng đích tin tức.

Giống như vậy mỹ diệu đích quang cảnh, Dương Tiểu Thiên không là lần đầu tiên bái kiến, đúng vậy nữ nhân này đã Bắc Đường Linh Nhi đích mẫu thân, lại là Bắc Đường thế gia Bắc Đường Bá đích phu nhân, lại càng trong giang hồ ma đạo thập đại mỹ nữ một trong, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ càng thêm cương (trạng thái), nương tựa tại hắn đích trên bụng, kéo ra đồ lót đích ngọn nguồn duyên, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay chạm vào Lí Linh Yên đích nhục phùng.

"Ah..."

Lí Linh Yên đích bờ mông nhịn không được, càng dùng sức vặn vẹo, hô hấp dồn dập, không tưởng được đích mãnh liệt kích thích phóng tới thân thể đích từng cái nơi hẻo lánh.

"Hắc hắc, ngươi phía dưới đích miệng đã muốn chảy ra cao hứng đích nước mắt liễu~."

Dương Tiểu Thiên một bả giật xuống đồ lót, vừa thô vừa to đích ngón tay tại mềm mại đích trên mặt cánh hoa vuốt ve.

"Nha... Ai nha... U-a..aaa..."

Lí Linh Yên giống như hô hấp rất khó khăn, bị ép áp dụng bốn chân chạm đất đích sỉ nhục tư thái, toàn thân bắt đầu co rút.

"Ngươi trước kia đích uy thế đi nơi nào? Muốn đầu hàng sao?"

Lí Linh Yên cắn chặt môi cơ hồ sắp chảy máu, bờ mông lại không thể làm gì địa càng vểnh lên càng cao, lúc này Lí Linh Yên cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích bờ môi đụng phải trán của nàng, cũng chậm rãi trượt xuống dưới động, bắt đầu liếm láp nàng cái kia hai mắt nhắm chặc, thân thể không khỏi đả khởi rùng mình.

"Ah... Không cần phải... Ah... Ngưa ngứa..."

Lí Linh Yên chưa bao giờ bị phu quân của mình Bắc Đường Bá liếm xem qua con ngươi, cho nên không biết "Ngứa" loại cảm giác này bao hàm có kích thích giác quan đích tác dụng, loại này vi diệu cảm giác theo Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi theo con mắt đến lỗ tai, hơn nữa tại vành tai thượng càng cường liệt hôn môi, mút lấy.

Lúc này Lí Linh Yên nghĩ thầm: "Ah, tốt cảm giác kỳ quái, sao... Tại sao có thể như vậy?"

Toàn thân không cách nào nhúc nhích đích nàng chỉ có thể càng không ngừng ngọa nguậy thân thể mềm mại trò chuyện làm giải sầu, tại Dương Tiểu Thiên đặc biệt đích tính nhẫn nại một đường liếm láp xuống, chính là không muốn có dục niệm cũng không phải do chính mình rồi, cho nên không tự giác đắc thật sâu thở dài một hơi: "Ah..."

Trong huyệt mềm cũng dần dần hiện ướt.

Dương Tiểu Thiên phát giác Lí Linh Yên đích phản ứng, thuận thế đem đầu lưỡi vươn vào nàng cái kia trong môi đỏ, càng không ngừng liếm chân răng và khoang miệng, Lí Linh Yên nhịn không được phát ra âm thanh: "U-a..aaa... Ừm... Ừm... U-a..aaa..."

Lí Linh Yên đối với chính mình cảm thấy kinh hoàng, bản năng dùng chính mình ngọt ngào trơn mềm đích chiếc lưỡi thơm tho muốn đem Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đi ra ngoài, không nghĩ tới lại bị Dương Tiểu Thiên hít vào trong miệng của mình, không cách nào thoát đi, nước miếng không ngừng đích theo khóe miệng chảy ra, Lí Linh Yên vô lực chống cự Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích lực lượng, kết quả trong miệng đích từng cái bộ vị đều bị Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi liếm tới liếm lui, không thể không nuốt vào không ít Dương Tiểu Thiên đích nước miếng. Trận này tính làm nhục giờ mới bắt đầu, nhưng là Lí Linh Yên cũng đã tại Dương Tiểu Thiên đích kỹ thuật dùng lưỡi phía dưới, người đã vô lực, đầu đã hôn mê, cảm giác phảng phất Dương Tiểu Thiên muốn đem thân thể của mình hút khô ăn sạch giống nhau.

Không biết qua bao lâu, Dương Tiểu Thiên mới đưa đầu lưỡi theo Lí Linh Yên đích trong miệng lui đi ra, đón lấy đem mục tiêu đặt ở váy dài cái bọc ở dưới vậy đối với vú to, Dương Tiểu Thiên một tay đùa bỡn vú ♥, dùng đầu lưỡi liếm láp cái khác vú ♥, do dưới lên trên, chợt khinh thường trọng đích liếm láp lấy.

Dương Tiểu Thiên chăm chú ôm Lí Linh Yên đầy đặn gợi cảm mềm mại không xương đích thân thể mềm mại, hai tay càng không ngừng dùng sức xoa bóp lấy Lí Linh Yên mềm mại giàu có co dãn trắng nõn mẫn cảm đích vú to, cũng tại Lí Linh Yên đích tai tóc mai nói xong làm nàng thẹn thùng đích dâm lời nói: "Đẹp quá đích một đôi phong nhũ, thật sự quá mê người rồi, cho dù muốn ta chơi cả đời, ta cũng sẽ không cảm thấy chút nào phiền chán."

Lí Linh Yên trắng noãn đích tiểu hàm răng cắn chặc màu đỏ thắm đích môi anh đào, nhục nhã mà đem đầu uốn éo hướng một bên, tuyết trắng đầy đặn đích vú to tại Dương Tiểu Thiên đích xoa bóp vuốt ve phía dưới, núm vú đã muốn chậm rãi cứng rắn cương (trạng thái), Lí Linh Yên đối với chính mình thân thể mềm mại không tự chủ được đích phản ứng cảm thấy cảm thấy thẹn, nàng nhắm lại làm cho người si mê đích mắt đẹp, hai hàng thanh nước mắt theo nàng trắng nõn đỏ bừng đích cái má chảy xuống.

Dương Tiểu Thiên đích tiếng hít thở dần dần ồ ồ bắt đầu đứng đậy, hắn đem mặt chôn ở Lí Linh Yên thật sâu đích giữa khe vú, hưởng thụ lấy thành thục mỹ phụ Lí Linh Yên phát ra ra đích đặc biệt cây hương trầm, đón lấy ngậm lấy Lí Linh Yên đích núm vú mút vào lấy đầu vú của nàng, Lí Linh Yên vốn có đích đẫy đà vú nhỏ thật sâu kích thích Dương Tiểu Thiên toàn thân đích cảm quan thần kinh, Dương Tiểu Thiên càng ngày càng thô bạo địa vuốt ve khẽ cắn Lí Linh Yên đích vú nhỏ.

"Ah... Ah..."

Lí Linh Yên cảm giác được bộ ngực sữa một hồi như tê liệt đích đau đớn, phát ra một tiếng yêu kiều, nhưng là trên nhục thể đích đau đớn nhưng lại xa xa so ra kém trong nội tâm nàng đích đau khổ đau đớn.

Lúc này Dương Tiểu Thiên đích tay đã muốn ngả vào Lí Linh Yên đích bên đùi, tại Lí Linh Yên ăn mặc váy dài đích rất tròn trên đùi xoa bóp vuốt ve liễu~ tốt một hồi, sau đó vung lên nàng váy dài đích vạt áo, lộ ra ăn mặc quần lót đích mê người hạ thể, trắng nõn như son đích da thịt phát ra mê người đích sáng bóng, đen đặc khêu gợi lông lồn vừa xem hiểu ngay, càng có vẻ tuyệt sắc Giai Lệ Lí Linh Yên bẩm sinh đích gợi cảm chọc người.

Lúc này Lí Linh Yên toàn thân bắt đầu toát ra đổ mồ hôi đến, hô hấp dần dần trầm trọng bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên thấy thời cơ chín muồi liền xoáy lên đầu lưỡi, tượng chim con mổ thóc loại khêu lấy Lí Linh Yên cái kia màu hồng phấn đích núm vú.

Vốn Lí Linh Yên tại lòng tự trọng đích đem ra sử dụng phía dưới cố nén không kêu ra tiếng, lúc này lại cũng nhịn không được nữa kêu lên, "Ah... Không được... Dương công tử... Đừng... Đừng có lại liếm lấy... Ah... Ta thụ... Chịu không được nữa à... Ah... Thật sự không được a... Chịu không được nữa à... Ah... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên không chút nào dư để ý tới, bởi vì hắn rất rõ ràng Lí Linh Yên đích lòng tự trọng đã bị hắn triệt để phá hủy rồi, mặc kệ tương lai hai người sẽ như thế nào, Lí Linh Yên đã muốn nhất định cả đời quên không được hôm nay đích hết thảy rồi, cho nên hắn tiến thêm một bước dưới lên liếm, kỹ càng lại có kiên nhẫn đích liếm láp Lí Linh Yên mỗi một thốn trắng nõn đích da thịt, thẳng đến đầu lưỡi tại nàng rốn ngừng lại, một vào một ra, một nhanh một chậm đích trêu đùa.

Đệ 454 chương đã muốn triệt để

"Ah... Thật sự... Không được... Ngưa ngứa... Dương công tử... Van cầu... Ngươi... Đừng... Đừng có lại khi dễ ta... Ah... Ngưa ngứa... Ta thụ... Chịu không được nữa à... Ah..."

Lí Linh Yên không ngừng đích thở gấp cầu xin tha thứ, nàng cả đời chưa bao giờ kinh nghiệm như thế trường thời gian đích tiền hí, như thế cuồng loạn kích thích đích giác quan hưởng thụ, nàng không chỉ dỡ xuống thân là nhạc mẫu đích đoan trang nghiêm túc, lại càng quên nữ nhân đích rụt rè, trong đầu, trong nội tâm chỉ có một chữ có thể hình dung, đó chính là —— "Loạn" Dương Tiểu Thiên không ngừng cố gắng, hướng Lí Linh Yên đích bắp chân bụng bắt đầu liếm hôn, chậm rãi đích liếm đến bên đùi, Lí Linh Yên giờ này khắc này đã muốn cũng chịu không nổi nữa, lớn tiếng dâm khiếu lấy: "Ah... Ah... Tốt... Tốt cảm giác kỳ quái... Ah... Sao có thể như vậy... Ah..."

Vừa lúc đó, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã muốn dần dần tiếp cận Lí Linh Yên đích huyệt mềm.

Lí Linh Yên đột nhiên giật mình, hét lên một tiếng: "Ah... Chỗ đó... Không được... Đừng có lại liếm lấy, không... Không thể... Xem..."

Lí Linh Yên vì bảo vệ cuối cùng đích một điểm tôn nghiêm, làm ra biết rõ vô dụng đích chống cự.

Dương Tiểu Thiên cười nói: "Nhị phu nhân, ta đích tốt nhạc mẫu, hoa của ngươi tùng đều ướt đẫm, để cho ta hảo hảo đích cho ngươi thanh lý sạch sẽ."

"Ah... Không cần phải ah... Dương công tử... Ah..."

Lí Linh Yên buồn bã xấu hổ đích khẩn cầu lấy. Chỉ nghe thấy Dương Tiểu Thiên bú lúc phát ra ra đích thanh âm: "Thu... Thu... Thu..."

Lí Linh Yên càng không ngừng lắc đầu, kêu khóc: "Ah... Đừng... Như vậy... Ah... Tốt... Thẹn thùng... Thật kinh khủng xấu hổ..."

Dương Tiểu Thiên không chỉ mút lấy Lí Linh Yên đích xuân thủy chất mật, lại càng không lúc đem hai mảnh đỏ tươi đích môi mật cánh hoa hàm tiến trong miệng, dùng đầu lưỡi liếm láp lấy, cuối cùng tài dùng xoáy lên đích đầu lưỡi nhẹ mổ lấy Lí Linh Yên đích hòn le, lúc này Lí Linh Yên đã lâm vào cực độ mê loạn đích cảm quan kích thích, đầy khắp mồ hôi đích thân thể điên cuồng mà giãy dụa, càng thêm có vẻ toàn thân tản mát ra đẹp đẽ đích mị thái, mỹ diệu đích bờ mông cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve, Lí Linh Yên miễn cưỡng ngẩng đầu lên, Dương Tiểu Thiên ôm eo của nàng, đem nàng giúp đỡ bắt đầu đứng đậy.

"Đừng tổng trên mặt đất."

Dương Tiểu Thiên đắc ý nói, "Đến trên mặt ghế đi thôi, ta đích tốt nhạc mẫu, hôm nay đích trò hay, hiện tại mới bắt đầu nì."

Dương Tiểu Thiên lôi kéo Lí Linh Yên đi đến cái ghế biên (cạnh), cố ý buông tay ra, Lí Linh Yên thoáng một tý nằm ngã xuống trên mặt ghế.

"Dương công tử, để cho ta đi ra ngoài đi, van ngươi."

Lí Linh Yên đích thanh âm có vẻ rất vô lực, lời còn chưa dứt, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã bắt đầu theo cổ trắng của nàng một đường hướng lỗ tai miệng hôn tới, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi cũng không nghỉ lấy hơn nữa kỹ xảo đích, liếm thoáng một tý lại lại hấp thoáng một tý, Dương Tiểu Thiên kỹ xảo địa múa may lấy đầu lưỡi, giống như muốn đem Lí Linh Yên thẩm ngủ tại nội tâm chỗ sâu nhất đích gợi cảm khu vực từng cái tỉnh lại loại, đầu lưỡi của hắn rốt cục tới gần liễu~ bộ ngực, đúng vậy cũng không phải thoáng cái tựu lấn đến gần cho dù là nằm thẳng y nguyên cao ngất vú, mà chỉ là vòng quanh vú ♥ cạnh ngoài liếm qua, đón lấy tựu chuyển hướng dưới nách rồi, Lí Linh Yên không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên hội bú dưới nách ta của nàng, một cổ mãnh liệt đích khoái cảm chảy qua trong cơ thể.

"Ah..."

Lí Linh Yên tại lập tức như bị điện giật đích khoái cảm kích thích, hạ thể rất nhỏ đích run rẩy, nhỏ giọng đích rên rỉ lên, Dương Tiểu Thiên lại lần nữa dùng sức bú, Lí Linh Yên đích khoái cảm tiếp tục gia tăng, thân thể càng thêm chiến lật bắt đầu đứng đậy, tiếp theo là theo mặt khác một bên dọc theo eo tuyến liếm láp bụng bên cạnh biên (cạnh).

"Ah... Ah... Không cần phải..."

Lí Linh Yên ngoài miệng nhưng không chịu buông tha cho kháng cự, nhưng bên bụng bộ cảm nhận được ngọt ngào đích khoái cảm, thân thể hoàn toàn phản bội chính mình. Dương Tiểu Thiên lại lần nữa đem bả đầu lưỡi chuyển hướng Lí Linh Yên đích trước ngực hướng dịch hạ đi qua.

Như vậy đích vuốt ve đối với Lí Linh Yên mà nói còn là lần đầu tiên, phu quân Bắc Đường Bá chỉ là đơn giản đích hôn môi, xoa vú ♥, bú núm vú, dùng ngón tay sờ chút môi mật cánh hoa, có khi hội dùng đầu lưỡi vuốt ve mà thôi, đơn giản như vậy đích vuốt ve đối với Lí Linh Yên mà nói còn chưa đủ, Lí Linh Yên đích trong nội tâm cái gì thậm chí đã suy nghĩ vì sao cái này Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) muốn làm như thế? Vì sao không trực tiếp đích tựu bú vú ♥.

Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã muốn bò qua bụng hai bên dần dần tiếp cận đầy đặn đứng thẳng đích hai vú, hắn theo bên ngoài tượng họa (vẽ) quyển quyển giống nhau đích hướng vào phía trong chậm rãi đích liếm núm vú. Mê ly đích Lí Linh Yên kinh ngạc phát hiện chính mình đích núm vú bất tri bất giác đã muốn tượng lửa cháy loại đích nóng lên, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tài tiếp cận chạm được bên ngoài, như sóng triều loại đích khoái cảm tức truyền khắp toàn thân, dĩ nhiên thành thục vú ở giữa cái kia một điểm non nớt đích núm vú bị đầu lưỡi lật tới lật lui dính đầy nước miếng, mắt thấy dần dần sung huyết cứng ngắc bắt đầu đứng đậy.

"Ah... Thật thoải mái... Trời ạ... Mình tại sao có thể có ý nghĩ như vậy..."

Lí Linh Yên lông mày tuy nhiên nhăn lại, nhưng là núm vú cùng quầng vú bị Dương Tiểu Thiên đích miệng khẽ hấp mút, chảy - khắp trong cơ thể đích sung sướng nhưng lại khó có thể kháng cự đích, vú ♥ bị mút lấy, Lí Linh Yên không khỏi nhô lên liễu~ lưng, cả trên thân rất nhỏ lấy run rẩy, lần này đích mãnh liệt khoái cảm nhưng lại bình sinh kinh nghiệm lần đầu tiên, lúc này Lí Linh Yên mới hiểu được vì cái gì hắn đích vuốt ve một mực tránh cho chạm đến nhất mẫn dám đích bộ vị —— hắn chẳng qua là vì kích động chờ mong vuốt ve bộ ngực đích vô cùng lo lắng mà thôi.

Dương Tiểu Thiên hấp xong rồi bên phải vú, lại lần nữa thay bên trái, lại đến một lần, dùng đầu lưỡi gảy nhẹ lấy kiều nộn đích núm vú.

"Đó... Đó... Ah... Thoải mái chết liễu~... Đó..."

Lí Linh Yên cơ hồ quên hiện tại đang bị cưỡng gian đích sự thật.

Dương Tiểu Thiên đích tay xoa nắn lấy vú ♥, hắn như muốn chèn ép tựa như xoa nắn lấy vú ♥, hắn vốn là đem bả khoảng chừng gì đó vú tượng họa (vẽ) quyển quyển loại đích xoa nắn lấy, lại dùng đầu lưỡi đi liếm láp cái kia non nớt đích núm vú, sử Lí Linh Yên toàn thân lập tức lâm vào cực đoan đích khoái cảm chính giữa, toàn thân chống cự không được bén nhọn đích khoái cảm, thân thể đích giác quan càng thêm nhạy cảm, có lẽ hắn biết rõ như vậy đích vuốt ve thật là không tầm thường đích, nói chung vô năng đích người có lẽ sẽ làm, nhưng thường nhân dùng loại điều này vuốt ve phương thức thật sự có thể nói là ít có, nhưng hắn cũng không có thể khống chế chính mình, hắn muốn có thể là bởi vì Lí Linh Yên đích thân thể, bất luận thế nào đích vuốt ve, vuốt ve liếm cũng sẽ không chán ghét đích mị lực a.

"Đó... Đó..."

Rốt cục Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dưới lên liếm lấy, hắn rất nhanh đích lướt qua Lí Linh Yên bằng phẳng đích bụng, đi vào trên mặt mu lồn. Lí Linh Yên phản xạ đích kẹp chặt đùi, Dương Tiểu Thiên cũng không có cường đi kéo ra, chích (chỉ) gom góp hướng tinh tế đích lông lồn, cẩn thận đích nghe tràn ngập mùi thơm đích nơi riêng tư. Cuối cùng hắn tài chậm rãi đích kéo ra mê người đích đùi gốc, bao trùm lấy lông lồn đích tam giác khu vực mềm mại đích hở ra, hắn hạ cùng núm vú đồng dạng hơi màu đỏ nhạt đích hòn le chăm chú đích nhắm miệng nhỏ, nhưng có lẽ là trải qua dài dằng dặc tiếp tục đích vuốt ve, khoảng chừng gì đó đích môi mật cánh hoa dĩ nhiên bành trướng sung huyết, có chút đích mở ra lấy, hắn liếm liếm bờ môi, cuối cùng đem bờ môi khắc ở nửa mở đích môi mật trên mặt cánh hoa, giờ phút này Lí Linh Yên đã muốn triệt để quên phu quân của mình, thân thể của nàng đã muốn triệt để đi về hướng liễu~ phản bội.

"Đó..."

Lí Linh Yên đích hạ thể nhẹ nhàng đích run rẩy đích, hỗn hợp có mùi thơm ngát cùng nữ thể mùi thơm của cơ thể đích mùi kích thích Dương Tiểu Thiên toàn thân đích cảm quan, hắn lè lưỡi lúc sau môi mật cánh hoa đích phía dưới trên lên liếm. Thụ xâm phạm đích mỹ phụ Lí Linh Yên lại cũng không thể chịu đựng được liễu~.

"Ah... Mỹ... Không... Đó..."

Lí Linh Yên phát ra rên rỉ. Chỉ là qua lại liếm lấy hai ba lần, tựu làm thân thể của nàng theo nhẹ rung, không ngừng mà chảy ra sền sệt đích chất lỏng.

Dương Tiểu Thiên đem mặt vùi vào liễu~ Lí Linh Yên hai đùi tuyết trắng trong lúc đó, vốn là dọc theo hòn le tương hợp đích địa phương, do dưới lên trên dùng đầu lưỡi liếm láp.

"Ah... Không cần phải... Ngưa ngứa... Đó..."

Lí Linh Yên đích phần eo cả di động liễu~ bắt đầu đứng đậy, phối hợp với Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích sự trượt, đón lấy lại lặp lại liễu~ một lần. Lần này đầu lưỡi chống đỡ liễu~ chật vật khe hở, cao thấp sự trượt, xinh đẹp đích eo cành dĩ nhiên run rẩy không thôi, nàng có chút đích duỗi thẳng lấy đùi, một mặt đong đưa lấy eo, tại môi mật trong cánh hoa, ái dịch sớm đã đem mỹ huyệt dũng đạo bôi lên đích sáng loáng đích. Dương Tiểu Thiên đem bả cả bờ môi dán liễu~ đi lên, một mặt phát ra thanh thưởng đích mút lấy ngọc dịch, đồng thời đem bả đầu lưỡi duỗi gần mỹ huyệt dũng đạo đích ở chỗ sâu trong.

"Ah... Tốt... Lại bên trong một điểm... Đó..."

Liên Lí Linh Yên cũng sợ hãi thán phục tự ngươi nói ra nói như vậy.

Lí Linh Yên đích ái dịch lại lại lần nữa đích dâng lên, bao phủ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, hắn cảm giác những này theo trong cơ thể chảy ra đích quỳnh tương cũng như cùng Lí Linh Yên trần truồng đích cảm giác loại như vậy kiều nộn thơm ngọt, hắn khu sử đầu lưỡi càng đi đến bên trong liếm. Hắn không chỉ có có làm cho mình thỏa mãn đích nghĩ cách, càng muốn lại để cho Lí Linh Yên tại trong tay của mình tìm được cao nhất đích niềm vui thú đích tâm, hắn đem bả Lí Linh Yên xinh đẹp thon dài hai đùi tuyết trắng càng thêm người can đảm tạo ra, theo khoảng chừng gì đó đối xứng đích môi mật cánh hoa đích tận cùng bên trong nhất bắt đầu dùng đầu lưỡi thành từng mảnh mút lấy.

"Ác ác... Đúng... Ừm... Cứ như vậy... Liếm ah... Đó... Không... Đừng liếm... Đó..."

Lí Linh Yên nhịn không được đích kêu đi ra, theo đầu lưỡi cẩn thận đích vuốt ve môi mật cánh hoa, theo trong cơ thể nàng không lại không ngừng đích tuôn ra nong nóng đích ngọc dịch, Dương Tiểu Thiên mút lấy xuân thủy chất mật, cùng sử dụng đầu lưỡi đem bả môi mật cánh hoa tách ra, ngay tại chính thượng hạp nhắm bộ phận lộ ra nhạt màu hồng phấn đích trứu điệp tiểu đầu nhọn, bị ái dịch thấm ướt lấy lòe lòe sáng lên, cái kia quang cảnh kích thích đích làm cho người mắt hoa, hắn thậm chí mang theo cung kính đích tâm tình, dùng đầu lưỡi đem bả cái kia màu hồng phấn đích đậu đỏ tử hút, lúc này Lí Linh Yên đột nhiên khơi dậy nho nhỏ đích co rút, Dương Tiểu Thiên càng thêm dùng đến đầu lưỡi kích thích hòn le.

"Đó... Ta không được... Đó... Trời ạ..."

Theo Lí Linh Yên đích tiếng rên rỉ, nàng môi mật cánh hoa nơi phún ra một cổ chất lỏng, không chỉ có là môi mật cánh hoa dĩ nhiên rung động, liên tự phần eo phía dưới hướng trái phải tách ra đích đùi đều run rẩy liễu~ bắt đầu đứng đậy, tại đã bị kích thích hậu có chút đích giơ lên.

"Ah... Như thế nào... Có thể như vậy... Đó..."

Dương Tiểu Thiên lại một lần nữa đem bả hòn le dùng môi hít vào trong miệng, Lí Linh Yên cả hạ thể toàn bộ phát ra run rẩy. Đầu lưỡi dọc theo niêm mạc đích khe hẹp bò sát, một mực xông vào cái kia ở chỗ sâu trong, đùi nâng lên mở ra đích hạ thể như thế đích thon dài, cùng với sử ngọc dịch không ngừng tuôn ra đích môi mật cánh hoa tràn ngập mê người đích mị lực.

Đệ 455 chương toàn thân phát run

Dương Tiểu Thiên nghĩ đến nàng cái này một bộ thân thể lại để cho hắn cả ngày thậm chí nghĩ đi liếm, đi hôn, hắn đem bả khe hở càng thêm mở rộng, dùng đầu lưỡi liếm hướng vào phía trong bên cạnh nho nhỏ đích môi mật cánh hoa, tại ngọt ngào đích giác quan dưới sự kích thích, Lí Linh Yên không ngừng tuôn ra ái dịch, Dương Tiểu Thiên càng dùng ngón giữa cả với vào trong cái khe, hơn nữa văn vê khai mở bên trong đích tiểu môi mật cánh hoa, một mặt mút lấy nhỏ đến đích xuân thủy chất mật, vừa dùng miệng đè lại cả môi mật cánh hoa dùng sức đích bú.

"Ah... Thiên... Sướng chết ta... Đó... Không được..."

Lí Linh Yên đích hạ thể không tự chủ được đích rất hướng mập mạp đích Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi cũng lần nữa hướng khêu gợi hòn le đi vòng quanh, hòn le sớm được xuân thủy chất mật thấm ướt thấu, thẳng tắp đích đứng thẳng lấy, Dương Tiểu Thiên dùng chóp mũi đẩy lấy, lại đem đầu lưỡi trượt vào mở miệng, Lí Linh Yên đích hạ thể lần nữa nổi lên một hồi co rút, đầu lưỡi cùng ngón tay không ngừng vuốt ve bế nàng nhạy bén nhất đích gợi cảm khu vực, nàng đã hoàn toàn đích rơi vào tham lam đích Thâm Uyên.

"Ah... Ta chịu không được liễu~... Đó... Nhanh... Đó... Ta phải chết rồi..."

Dương Tiểu Thiên đích môi một khi tiếp cận, Lí Linh Yên tựu vội vã đích nghênh đón tiếp lấy, hai cánh tay càng thêm không Pháp Khắc chế muốn bộc phát ra tình dục đích cầm chặt cái ghế, ngón tay không ngừng mà khuấy động lấy môi mật cánh hoa, nong nóng đích quỳnh tương cũng theo tử cung không ngừng đích rỉ ra.

Dương Tiểu Thiên cũng không có để ý tới Lí Linh Yên đích cầu khẩn, hắn đem bả ngón giữa duỗi đi vào, lúc này Lí Linh Yên môi mật cánh hoa đích lối vào theo chỗ sâu nhất truyền đến một hồi mãnh liệt đích co rút lại, theo ngón tay đích sự trượt phần eo cả hiện lên đến.

"Đó... Ta... Không được... Đó... Nhanh... Ngứa chết ta..."

Lí Linh Yên hai đùi tuyết trắng gian hơi màu hồng phấn đích cực kỳ hấp dẫn đích lõm, còn có cái kia cạnh ngoài sung huyết phong phú đích đại môi mật cánh hoa, bất luận là người bộ vị, lúc này đều bao phủ tại quỳnh tương phía dưới, lòe lòe tỏa sáng, tràn ngập giác quan vẻ đẹp.

Dương Tiểu Thiên quỵ trên sàn nhà cẩn thận đích nguyên một đám đích đi liếm, theo đầu lưỡi mơn trớn chỗ, xuân thủy chất mật không ngừng đích đỗ đỗ chảy ra, hắn càng thêm hăng say đích bú, cơ hồ là thô bạo, mà Lí Linh Yên đích thân thể bất luận đầu lưỡi như thế nào đi khiêu khích (xx) đều hiện ra bén nhọn đích phản ứng, mềm nhỏ eo cành càng thêm nhô lên, trong mật huyệt đích ái dịch càng thêm nhanh chóng địa tràn ra.

Dương Tiểu Thiên hoàn toàn chìm nghỉm tại mỹ phụ Lí Linh Yên thân thể đích trong khoái cảm, tuy nhiên như vậy đầu lưỡi rất đau xót, hơn nữa thoải mái chính là Lí Linh Yên, nhưng hắn vẫn một khắc cũng không muốn dừng lại. Không chỉ có hôm nay, khát vọng có thể làm cho nàng mỗi ngày đều có thể cảm thấy tính dục, lại để cho hắn mỗi ngày đi liếm nàng mỗi một cộng lông lồn, cùng mỗi một tấm môi mật cánh hoa, còn có mỹ huyệt dũng đạo đích trong trong ngoài ngoài, chích (chỉ) hy vọng có thể bú đủ, khi hắn lúc ngẩng đầu lên, mặt mũi tràn đầy sớm đã dính đầy hoàng tuyết Cầm đích ngọc dịch.

Dương Tiểu Thiên rốt cục ngừng lại, cởi quần, cực lớn đích quái vật khổng lồ ngang nhiên nhô lên, Lí Linh Yên xem xét, không nhanh đảo hút một hơi lương khí, hoảng sợ đích biểu lộ, trợn to đích hai mắt, khó có thể tin nói: "Ah... Không... Không có khả năng... Cái này... Lớn như vậy... Thả ta ra... Ta sẽ tử đích... Không... Không cần phải... Chớ tới gần... Chớ tới gần ta... Cầu... Cầu ngươi... Cứu mạng ah..."

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ rất giống là một quả nhỏ đạn pháo, quái vật khổng lồ bộ phận so đầu rồng (vòi nước) đến đích càng vừa thô vừa to, sở dĩ Dương Tiểu Thiên giao hợp đích thời gian so người bình thường dài hơn nhiều chính là nguồn gốc từ không sai, quái vật khổng lồ đem huyệt mềm căng lớn, đầu rồng (vòi nước) ma sát đích lực cản nhỏ đi, đương nhiên không dễ dàng ra tinh.

Dương Tiểu Thiên đem cực lớn đích quái vật khổng lồ tại hòn le nơi không ngừng ma sát lấy, Lí Linh Yên sợ hãi đến toàn thân phát run, đau khổ cầu khẩn: "Dương công tử... Yêu... Ah... Thả ta đi... Nếu như... Cứng rắn (ngạnh) bỏ vào... Ta... Thân thể của ta sẽ vỡ ra đích..."

"Xem đi, ngươi tích ra tới chất mật, đem bả ngón tay của ta biến thành như vậy."

Dương Tiểu Thiên đem bả dính vào dinh dính chất lỏng đích ngón tay cố ý sâu đến Lí Linh Yên đích trước mắt.

"Không cần phải..."

Lí Linh Yên lập tức hãy ngó qua chỗ khác không nhìn.

"Có rất hương đích hương vị a, đồ đạc của mình sợ cái gì?"

Bị ép nghe thấy được phân bố vật dị thường đích mùi, Lí Linh Yên tuyệt vọng đích thở dài một hơi.

"Trên mặt đích miệng nói không cần phải, phía dưới đích miệng chảy ra nồng đậm đích chất lỏng, ngươi chính là bày ra thần thánh bộ dạng, đúng là vẫn còn một cái háo sắc đích nữ nhân."

Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., đem bả Lí Linh Yên đẩy vào nhục nhã đích trong vực sâu.

"Ngươi vì cái gì không phủ nhận?"

Dương Tiểu Thiên tiếp tục truy vấn nói.

"Ta... Ta ta không là loại nữ nhân đó."

Lí Linh Yên đích con mắt hàm chứa nước mắt, dùng bi thống đích thanh âm nói.

"Hắc hắc, cái kia có thật không vậy? Đem bả bờ mông nâng lên một điểm."

Dương Tiểu Thiên tại trên hai tay dùng sức, cái này lực lượng, khiến cho Lí Linh Yên thành thục đích bờ mông cao cao nhô lên, "Đúng... Chính là như vậy..."

"Muốn muốn vật không này? Muốn tựu nói ra."

Dương Tiểu Thiên dùng tay nắm chặt quái vật khổng lồ, đem bả đầu rồng (vòi nước) đối với chính khe đít, tại đen đặc tươi tốt đích lông lồn tùng ở bên trong, bóng loáng đích mào gà chống đỡ liễu~ xinh đẹp đích mật huyệt khẩu, sau đó chậm rãi cao thấp ma sát lấy cửa huyệt đích mềm mịn.

"Ah..."

Lí Linh Yên đích bờ mông đang run rẩy, Lí Linh Yên đã muốn không cách nào tự hỏi cùng phán đoán, theo trong nhục thể tuôn ra lửa nóng ham muốn, trước mắt biến thành một mảnh mông lung.

"Ngươi là muốn bị giết sao? Ngươi nói mau, cầu ta cho ngươi cắm đi vào."

Dương Tiểu Thiên không lưu tình chút nào địa đuổi tận giết tuyệt.

"Ta xong rồi..."

Lí Linh Yên đích trong nội tâm tuyệt vọng nói.

"Nhị phu nhân, chỉ có một lần, để cho ta làm lần thứ nhất tạm tha ngươi..."

Dương Tiểu Thiên nói lời tại Lí Linh Yên đích trong đầu hiển hiện.

"Đúng, chỉ cần hơi chút nhẫn nại..."

Lí Linh Yên trong lòng sâu kín đích nghĩ đến.

"Nói mau, nói nhanh một chút ah."

Dương Tiểu Thiên đích thanh âm tựa như ma quỷ đồng dạng.

"Không... Ta... Ta không thể nói... Ta..."

Lí Linh Yên đích ý thức đang dần dần phát sốt.

"Nói... Mời ta cắm vào..."

Dương Tiểu Thiên đích một tay tận tình địa khiêu khích (xx) khởi Lí Linh Yên đích trân châu đài hoa, tay kia dùng móng tay trượt nhẹ lấy bắp đùi của nàng bên trong.

"Ah... Chịu không được ah... Chọc vào a... Thỉnh cắm a..."

Lí Linh Yên sau khi nói xong, mãnh liệt đích cảm thấy thẹn cảm giác khiến nàng không khỏi vặn vẹo thân thể.

"Không nghe rõ ràng, nói lại lần nữa xem, nhưng lúc này đây muốn một mặt nói, một mặt đong đưa bờ mông."

Dương Tiểu Thiên y nguyên không buông tha Lí Linh Yên.

"Cái này... Van cầu ngươi... Tha cho ta đi..."

Lí Linh Yên cầu xin tha thứ nói.

"Không sợ ta giết ngươi sao?"

Dương Tiểu Thiên tà khí chính là cười nói.

Lí Linh Yên căn bản không có biện pháp lại ngăn cản rồi, "Thỉnh... Thỉnh cắm vào ta đi..."

"Cắm vào cái đó ah?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Cắm vào ta đích âm hộ a."

Lí Linh Yên thanh âm run rẩy, nói xong cắn môi dưới, chậm rãi vặn vẹo bờ mông.

"Hắc hắc..."

Dương Tiểu Thiên lộ ra dâm tà đích dáng tươi cười, dùng tay nắm chặt quái vật khổng lồ, đỉnh tại Lí Linh Yên đích trên mặt cánh hoa.

"Ah... Không cần phải..."

Lí Linh Yên muốn trốn tránh, đúng vậy Dương Tiểu Thiên từ phía sau lưng dùng sức ôm lấy nàng, giống như muốn hưởng thụ cắm vào cảm giác loại đích chậm rãi về phía trước thẳng tiến, cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) đẩy ra mềm mại đích thịt môn tiến vào bên trong.

"Nha..."

Đau đớn sử Lí Linh Yên hừ một tiếng cắn chặt răng quan, quả thực tượng cực lớn mộc nhét bắt buộc đánh vào giữa hai chân.

"Quá lớn sao? Bất quá lập tức hội thói quen đích. Để cho ngươi ưa thích hắn còn không kịp nì."

Dương Tiểu Thiên tượng người thắng đồng dạng, nói xong cũng càng dùng sức đâm vào.

"Ah... Đau nhức... Đau quá ah..."

Lí Linh Yên cảm giác giữa hai chân phảng phất bị xé nứt giống nhau, đau đến nàng kêu thảm một tiếng, không tự chủ được địa kiễng mũi chân, trong cả đời ngoại trừ phu quân Bắc Đường Bá bên ngoài không ai đụng chạm quá đến xem qua đích nữ nhân nhất tư mật đích mỹ huyệt dũng đạo hoàn toàn trần trụi địa hiện ra.

Lí Linh Yên khóc cầu khẩn Dương Tiểu Thiên: "Ah... Không... Không cần phải ah... Van cầu ngươi... Tha cho ta đi... Ah..."

Dương Tiểu Thiên một phát bắt được Lí Linh Yên kịp vai tóc dài, đem đầu lưỡi của mình vươn vào Lí Linh Yên đích mê người trong môi đỏ kịch liệt địa hôn sâu lấy, Lí Linh Yên tại Dương Tiểu Thiên cao siêu đích kỹ thuật dùng lưỡi thế công hạ, dần dần địa toàn thân vô lực, một mực áp lực ham muốn đã ở Dương Tiểu Thiên đích dưới sự trêu đùa bị ép bại đê liễu~.

"U-a..aaa..."

Quái vật khổng lồ xâm nhập đích trùng kích, Lí Linh Yên nhịn không được ngẩng đầu lên "Đau không? Bất quá vừa mới đi vào một nửa."

Dương Tiểu Thiên nói.

"Ah... Làm sao có thể..."

Lí Linh Yên tại trong thống khổ cảm thấy kinh ngạc, nhưng đúng vào lúc này, nàng biết rõ đó là sự thật, bởi vì quái vật khổng lồ so vừa rồi càng thâm nhập.

"U-a..aaa... Ah..."

Giữa hai đùi tràn ngập cảm giác áp bách, cái loại cảm giác này thẳng bức cổ họng. Con mắt cũng không thể nháy thoáng một tý, Lí Linh Yên hé miệng, thân thể đậu ở chỗ này không thể động.

"Còn không có chính thức bắt đầu ah..."

Dương Tiểu Thiên đích lời nói sử Lí Linh Yên rơi tuyệt vọng đích trong vực sâu. Vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ trước sau hoạt động lúc, mềm mại đích Nhục Bích quấn ở phía trên, theo quái vật khổng lồ đích ra vào lật lên hoặc lâm vào.

Mỗi một lần, Lí Linh Yên đều thật sâu thở dài, mãnh liệt đích trùng kích cảm giác, khiến nàng phần dưới bụng cảm giác được sắp vỡ ra bộ dạng.

"Lập tức tựu sẽ cảm thấy thoải mái chưa."

Dương Tiểu Thiên bắt đầu phát huy trải qua bách chiến đích kỹ xảo, quái vật khổng lồ tại thiển nơi đầy đủ lay động hậu, đột nhiên sâu đâm đến ngọn nguồn, ở này dạng bất động vài giây đồng hồ về sau, chậm rãi hướng ra phía ngoài rút ra. Đồng thời vừa thô vừa to đích ngón tay tại mẫn cảm nhất đích trên hột le, có chứa tiết tấu mạnh yếu đích xoa nắn, mỗi một lần đều sử Lí Linh Yên nổi giận địa vặn vẹo bờ mông.

Phát giác đầu rồng (vòi nước) đụng phải trên tử cung, Lí Linh Yên không khỏi phát ra dã thú loại đích tiếng hừ lạnh, Dương Tiểu Thiên một mặt đút vào, một mặt bắt lấy vú ♥.

"Ah..."

Lí Linh Yên giống như đã bị điện giật, phát ra tiếng hừ lạnh đồng thời, thân thể tượng cuộn sóng đồng dạng càng không ngừng phập phồng, trong vô thức hy vọng có thể vuốt ve vú đã bị công kích, trong thân thể nhịn không được tuôn ra mỹ diệu cảm giác, Dương Tiểu Thiên càng dùng sức đích xoa nắn vú ♥.

"Ah... Tha cho ta đi..."

Lí Linh Yên dốc sức liều mạng cắn chặt răng, chống cự càng ngày càng mãnh liệt đích khoái cảm, nhưng khi sau lưng có cực lớn đích quái vật khổng lồ mãnh liệt đâm vào lúc, cắn chặt đích hàm răng cũng không khỏi đắc buông ra, nàng dần dần sinh ra hôn mê đích cảm giác, đối với nơi này là Đông Phương Thế Gia đích nghị sự đại sảnh, đối phương là đáng giận đích sắc lang chuyện như vậy thực giống như đã muốn cảm giác không thấy rồi, hiện tại đích Lí Linh Yên cơ hồ phải đổi thành dâm đãng đích dã thú.

Đệ 456 chương rất nhanh thuận theo

"Hắc hắc, bắt đầu kẹp chặt liễu~."

Lí Linh Yên giống như đã muốn nghe không được Dương Tiểu Thiên nói lời. Dương Tiểu Thiên ngoài ý muốn đích chứng kiến Lí Linh Yên rất nhanh tựu thuận theo, hơn nữa rất có phản ứng, trong nội tâm cảm thấy rất đắc ý.

"Linh Yên nhạc mẫu rất có tố chất, xem ra cần hảo hảo đích dạy dỗ một phen."

Dương Tiểu Thiên bắt đầu làm cuối cùng đích chạy nước rút. Dương Tiểu Thiên hai tay ôm lấy Lí Linh Yên đầy đặn đích bờ mông, ngón tay cầm chặt lấy cơ hồ muốn lưu lại vết máu, quái vật khổng lồ ra vào đích tốc độ dần dần nhanh hơn, cao quý chính là mỹ phụ Lí Linh Yên giơ lên cao cao tuyết trắng đích bờ mông, phía sau lưng hướng lên chắp lên, bóng loáng đích bụng hướng cuộn sóng đồng dạng phập phồng, thân thể bắt đầu phản ứng, mỗi khi thật sâu cắm vào lúc, tựu phát ra dâm đãng đích tiếng hừ lạnh, nhăn lại xinh đẹp đích lông mày, hôm nay liên cắm ở trong hạ thể đích vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ sở chỗ mang đến đích bành trướng cảm giác, cũng cảm thấy rất thoải mái, theo xả chọc vào tốc độ đích nhanh hơn, Lí Linh Yên hạ thể đích khoái cảm cũng đi theo nhanh chóng bành trướng.

"U-a..aaa... U-a..aaa... Ah... Ah..."

Lí Linh Yên theo lỗ mũi phát ra tiếng hừ lạnh, ngón tay dùng sức cầm lấy thảm.

Dài đến hai mươi cen-ti-mét đích hùng vĩ quái vật khổng lồ tại Lí Linh Yên đích trong nhục động mãnh liệt ra vào, cơ hồ không cách nào hô hấp đích thống khổ cùng mãnh liệt đích khoái cảm hỗn lăn lộn cùng một chỗ, xen lẫn bị phu quân bên ngoài có lẽ hay là tương lai con rể đích Dương Tiểu Thiên cắm vào đích kích thích, Lí Linh Yên bị đưa đi qua chưa bao giờ kinh nghiệm qua đích gợi cảm cao điểm.

"!@#$%$@, đã ghiền, muốn đi ra a?"

Cường tráng đích bụng đánh vào đầy đặn đích trên mông đít, phát ra kỳ diệu đích thanh âm, trên trán tràn đầy mồ hôi đích Dương Tiểu Thiên, bắt đầu tiến vào cuối cùng trùng kích.

"Chỗ đó muốn hư lắm rồi..."

Lí Linh Yên nói.

"Tha cho ta đi... Ah..."

Trong nội tâm mặc dù đối với Dương Tiểu Thiên còn có chán ghét cảm giác, nhưng loại cảm giác này ngược lại sử khoái cảm càng cường liệt.

Lí Linh Yên cơ hồ đình chỉ hô hấp, cố gắng địa thở gấp lấy, cả thân thể mềm mại hoàn toàn không dám nhúc nhích, chỉ nghe đến theo yết hầu ở chỗ sâu trong phát ra "Hà... Hà... Hà..."

Đích thanh âm.

Dương Tiểu Thiên hưng phấn mà qua lại đút vào vài cái, chích (chỉ) cảm giác mình cực lớn đích quái vật khổng lồ bị Lí Linh Yên đích huyệt mềm chăm chú địa bao lấy, chính thức chiếm hữu này cá tính cảm giác mỹ phụ đích thỏa mãn, trong chốc lát khiến cho Dương Tiểu Thiên bạo ngược đích bản tính rốt cục lại hiển lộ ra đến, cực lớn đích quái vật khổng lồ không hề thương tiếc địa tại Lí Linh Yên chống đỡ đến cực hạn đích trong huyệt mềm dùng sức đút vào bắt đầu đứng đậy.

Lí Linh Yên đích chân trái giơ lên cao cao đặt ở Dương Tiểu Thiên đích trên đầu vai qua lại lắc lư, chân phải chèo chống lấy toàn thân đích sức nặng, đẫy đà hai đùi tuyết trắng dính sát lấy cao ngất đích bên trái vú nhỏ, bên phải đích vú nhỏ tắc chính là theo Dương Tiểu Thiên điên cuồng mà đút vào, tại tuyết trắng mê người đích trên bộ ngực sữa quy luật địa trên dưới đung đưa, Lí Linh Yên nhìn xem Dương Tiểu Thiên đáng ghê tởm đích cực lớn đích quái vật khổng lồ, tại huyệt mềm của mình ở phía trong lúc nhanh lúc chậm địa đút vào, âm nang đụng chạm lấy bắp đùi của nàng bên trong lúc phát ra "Bis bis..." Đích thanh âm, theo Dương Tiểu Thiên cực lớn đích quái vật khổng lồ ra bên ngoài co lại, phấn hồng kiều nộn đích môi mật cánh hoa đã bị hướng ra phía ngoài lật lên, cực lớn đích quái vật khổng lồ ma sát lấy dần dần trơn đích huyệt mềm Nhục Bích phát ra làm cho người thần hồn điên đảo đích giao hợp thanh âm.

"Ah... Ah... Không được... Van cầu ngươi... Ah... Nhổ ra đi ra ngoài đi... Đã muốn không được... Ah..."

Lí Linh Yên trong óc trống rỗng, cái má thẹn thùng đỏ tươi, thân thể đích dục vọng sớm đã như lửa rừng tràn ra, hoàn toàn không cách nào kềm chế chính mình thốt ra ra đích làm cho người mặt đỏ tới mang tai, huyết mạch sôi sục đích kiều gáy rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên quỳ trên mặt đất đem bả Lí Linh Yên Tuyết bạch thon dài đích hai chân ôm vào trong ngực, cực lớn đích quái vật khổng lồ tại Lí Linh Yên đích trong huyệt mềm lần nữa qua lại kéo ra đưa vào, Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ đặc biệt có sức chịu đựng, lần thứ nhất so lần thứ nhất mạnh hơn liệt địa gian dâm lấy nhân thê mỹ phụ nhạc mẫu ma đạo thập đại mỹ nữ một trong đích Lí Linh Yên. Dần dần địa Lí Linh Yên bị một luồng sóng đích đút vào càng thêm mãnh liệt địa trùng kích lấy, gian dâm lấy, không ngừng mà phát ra ngọt mà không nị : dính đích tiếng thở gấp: "Ah... Ừm... Ừm..."

Đã sớm dâm dục Huân tâm đích Dương Tiểu Thiên tùy ý địa tại sớm đã khai phát đích xinh đẹp thân thể thượng gian dâm, chà đạp, trong mắt hắn, thiên địa vạn vật tận hóa hư ảo, chỉ còn một cụ đẫy đà mượt mà, cây hương trầm bốn phía đích thành thục thân thể mềm mại, nguyên thủy đích dục vọng tượng núi lửa bộc phát ra đến, hắn nhẹ khẽ cắn chặt cái kia mong nhớ ngày đêm đích vú nhỏ, đem cực lớn đích quái vật khổng lồ cao thấp hoàn toàn địa đút vào dính trượt đích huyệt mềm.

Xinh đẹp tuyệt luân đích hiền thê lương mẫu Lí Linh Yên trắng nõn đầy đặn đích hai chân, tắc chính là theo trên háng Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đút vào mà càng không ngừng run run, lau màu đỏ tươi son môi đích gợi cảm cái miệng nhỏ nhắn thỉnh thoảng lại thở gấp dâm khiếu lấy: "Ah... Tốt... Thật lớn... U-a..aaa..."

Ngay tại Lí Linh Yên lâm vào tại ý loạn tình mê, nhục dục giãy dụa thời điểm hậu, tuổi trẻ lão luyện đích Dương Tiểu Thiên không thể chờ đợi được địa từ dưới vuốt ve Lí Linh Yên mềm mại trơn mềm đích đùi, tại nàng mềm nhỏ kiều nộn đích đùi ngọc gốc cùng đầy đặn tuyết trắng đích chỗ khe mông qua lại đích vuốt ve, đón lấy liền thân thủ theo giữa chân đâm đi vào, lướt qua bằng phẳng bóng loáng đích bụng, đem trọn bàn tay trực tiếp ôm trọn tại Lí Linh Yên đích huyệt mềm thượng, ôn nhu địa xoa nắn lấy cái kia nồng đậm tươi tốt đích lông lồn cùng ấm áp mềm mại đích huyệt mềm môi mật cánh hoa, thô to lớn đích hai cây đốt ngón tay đem Lí Linh Yên tươi mới xinh đẹp đích trân châu đài hoa tùy ý vuốt ve xoa nắn.

Lí Linh Yên hai bên môi mật bên ngoài cánh hoa trở mình, bắt đầu tâm tinh thần trì, theo huyệt mềm trong khe thịt chảy ra óng ánh dính trượt đích dâm dịch, đem mông thịt phía dưới đích thảm đơn thấm ướt liễu~ một mảng lớn, huyệt mềm Nhục Bích trong tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn cũng bắt đầu nhuyễn động, một loại phong phú trướng nhét đích lửa nóng xông tới làm cho Lí Linh Yên phảng phất chờ mong đã lâu đích thở ra một hơi, nửa người dưới đích cơ thể phảng phất hoan nghênh cái này to và dài đích quái vật khổng lồ đồng dạng chăm chú địa bao lấy Dương Tiểu Thiên cực lớn đích quái vật khổng lồ.

Tại Đông Phương Thế Gia trong phòng nghị sự, tràn đầy thân thể cùng thân thể ở giữa đụng tiếng va chạm, cùng với xinh đẹp khêu gợi nhân thê mỹ phụ Lí Linh Yên đích rên rỉ thở gấp, tại Dương Tiểu Thiên cái kia dùng sức đích đánh ở bên trong, Lí Linh Yên cái kia đầy đặn mềm mại đường cong hoàn mỹ đích mông thịt tựa như kích khởi trận trận rung động đích hồ nước, không ngừng mà rung động.

Lí Linh Yên cảm giác được thân thể mềm mại của mình đã bị Dương Tiểu Thiên tài trí hơn người đích tính năng lực vô tình địa cướp lấy rồi, Dương Tiểu Thiên cực lớn đích quái vật khổng lồ tại mãnh liệt địa xâm lược, chiếm hữu huyệt mềm của mình, lần thứ nhất so lần thứ nhất càng kịch liệt, cái loại nầy mãnh liệt đích trùng kích, lệnh linh hồn của mình cùng với thân thể đều nhanh cũng bị hòa tan: "Ah... Không... Không được... Ah... Không cần phải... Ah... Lại chơi ta nữa à..."

"Linh Yên nhạc mẫu, ngươi vĩnh viễn là thuộc về ta một người đích."

Dương Tiểu Thiên một bên gian dâm lấy Bắc Đường Linh Nhi đích mẫu thân Lí Linh Yên, vừa thỉnh thoảng địa đối với nàng dâm thanh lời xấu xa.

Lí Linh Yên chỉ cảm thấy toàn thân ấm áp đích, từng đợt từng đợt đích khoái cảm giống như thủy triều đích xông tới, lửa nóng cực lớn đích quái vật khổng lồ kích thích chính mình non mềm đích hạ thể huyệt mềm, nóng rực đích cảm giác bỏng đến Lí Linh Yên một hồi co rút, nàng càng không ngừng sợ run run run, bắt đầu nhận lấy Dương Tiểu Thiên so với chính mình tuổi trẻ thân thể đích chà đạp gian dâm: "Ah... Tốt... Thuộc về ngươi đích... Ta... Ta nhanh chịu không được nữa à..."

"Hắc hắc, Linh Yên nhạc mẫu, bị con rể của mình làm được sướng hay không?? Cùng phu quân của ngươi Bắc Đường Bá so với thế nào ah?"

Dương Tiểu Thiên một vừa thưởng thức Lí Linh Yên bị chính mình gian dâm đến dục tiên dục tử đích biểu lộ, một bên nụ cười dâm đãng hỏi.

Lại một hồi kinh tâm động phách đích khoái cảm cao trào truyền đến, Lí Linh Yên toàn thân sợ run phát run. Trong chốc lát Lí Linh Yên cuối cùng đích lý trí bị cái kia từng đợt đích khoái cảm xông đến thất linh bát lạc, thể xác và tinh thần thật sâu lâm vào tình dục đích nước xoáy trung không thể tự thoát ra được: "Ah... Không được ah... Ta đã tới rồi... Ah..."

Dương Tiểu Thiên thúc giục: "Nói mau... Hơn nữa muốn nói rõ ràng... Thật sự nếu không nói lời... Hắc hắc..."

Lúc này, Lí Linh Yên sớm đã đã quên nằm sấp tại chính mình trên thân thể mềm mại cố tình làm bậy, phát tiết tính dục đích cũng không phải là của mình phu quân Bắc Đường Bá, thâm tỏa song tần, khẽ mở cặp môi đỏ mọng yêu kiều rên rỉ: "Ah... Ta... Ta nói... Ngươi so với hắn lợi hại... Ah... Ngươi... Ngươi trên mặt đất chơi ta... Đích tính năng lực... Ah... So với hắn lợi hại... Ah... Lợi hại nhiều hơn ah... Ah... Ah..."

Lí Linh Yên chỉ biết là Dương Tiểu Thiên đái (vùng) cho mình vô cùng đích khoái cảm cùng vui thích, bất tri bất giác trong lúc đó, huyệt mềm theo Dương Tiểu Thiên cực lớn đích quái vật khổng lồ càng không ngừng đút vào, Lí Linh Yên trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra dơ dáng dạng hình đích rên rỉ thở gấp, mảnh khảnh bờ eo thon bé bỏng bắt đầu nghênh hợp với nằm sấp tại chính mình mềm mại đáng yêu trên thân thể mềm mại, so với chính mình bối phận loại nhỏ (tiểu nhân) nam nhân hơn nữa còn là con rể tương lai đút vào gian dâm: "Ah... Ừm... Tốt... Thật thoải mái... Ah... Ta đích hảo phu quân... Ta muốn mỗi ngày cho ngươi làm... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên lại là mãnh liệt địa cắm xuống, trầm luân tại trong nhục dục đích Lí Linh Yên phát ra một tiếng yêu kiều, mặt thẹn thùng đỏ tươi, một đôi thon dài đích đùi ngọc không khỏi một hồi run rẩy. Dương Tiểu Thiên co lại lại cắm xuống, trong huyệt mềm phát ra "PHỐC tư" đích tiếng vang, trơn lấy Lí Linh Yên đích âm đạo.

"Linh Yên nhạc mẫu, ngươi chỗ đó lại nhanh lại trượt làm bắt đầu đứng đậy thật sự quá mất hồn liễu~."

Dương Tiểu Thiên làm được đặc biệt bền bỉ, làm đến vượt qua một canh giờ, Lí Linh Yên đã muốn ba lượt cao trào, trong huyệt mềm càng thêm nhẵn mịn liễu~. Lí Linh Yên đích thân thể mềm mại bị Dương Tiểu Thiên cường tráng đích thân thể áp trên mặt đất, đùi đẹp tại thân thể hai bên giơ cao lên, Dương Tiểu Thiên đích tay gác ở Lí Linh Yên đích đầu gối thượng, thân thể treo trên bầu trời đích lực mạnh đút vào, lúc này Lí Linh Yên nhịn không được bắt đầu lớn tiếng thở gấp lấy: "Ah... Ah... Lại... Lại đã tới rồi ah... Lại... Lại đã tới rồi ah... Đến nữa à... Lại đã tới rồi ah..."

Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ mỗi cắm đi vào thoáng một tý, Lí Linh Yên đều không tự chủ được địa run rẩy thoáng một tý, huyệt mềm tựu giống như thủy triều giàn giụa giống nhau, xuân thủy mật hoa càng không ngừng theo Lí Linh Yên đường cong hoàn mỹ đích tuyết trắng mông thịt rãnh sông chảy tới trên mặt đất.

Lí Linh Yên vong ngã địa rên rỉ thở gấp lấy, Dương Tiểu Thiên mắt thấy Lí Linh Yên chính thức động tình, càng thêm ra sức địa đút vào, bắt đầu nghiêng chọc vào, bên cạnh chọc vào, cao thấp biến hóa lấy các loại góc độ, một lần lại một lần địa đem xinh đẹp động lòng người đích Lí Linh Yên mang lên thân thể tính dục đích cao điểm, lưu lại khó có thể quên được trí nhớ.

Đệ 457 chương vô cùng đắc ý

Lí Linh Yên chưa bao giờ thừa nhận qua như vậy kích thích cùng giày vò, thân thể mềm mại của nàng giống như giống như bị chạm điện càng không ngừng run rẩy, mượt mà tuyết trắng đích mông thịt bắt đầu nương theo lấy Dương Tiểu Thiên đích đút vào mà hướng lên nhô lên đón ý nói hùa, mãnh liệt đích kích thích lại để cho Lí Linh Yên miệng há lớn, cơ hồ là tại âm thanh đích dâm khiếu: "Ah... Con gái tốt tế... Hảo phu quân... Ah... Ta... Nhạc mẫu nhanh bị ngươi... Làm chết khô... Ah..."

Dương Tiểu Thiên cảm giác mình thật sự quá hạnh phúc rồi, càng kiêu ngạo chính là Lí Linh Yên chính là giang hồ ma đạo thập đại mỹ nhân một trong, không như một loại đích nữ nhân tùy ý có thể trên giường, Lí Linh Yên đẫy đà mượt mà đích thân thể mềm mại tại chính mình đích quái vật khổng lồ gian dâm hạ phía dưới uyển chuyển kiều gáy, càng có chủng biến thái đích cảm giác thành tựu, nhịn không được lớn tiếng nói: "Tốt nhạc mẫu, như vậy là được rồi, chỉ có ta mới có thể thỏa mãn ngươi, ngươi là trời sinh đích gợi cảm vưu vật, làm Bắc Đường Bá đích thê tử thật sự quá lãng phí ngươi bẩm sinh đích dâm đãng thiên phú liễu~."

Lí Linh Yên không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ sẽ như thế đích cứng rắn như thế đích tráng kiện, cái loại nầy lại trường lại thô lại vừa cứng đích cảm giác làm cho nàng phảng phất sinh ra Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã hoàn toàn đem mật huyệt của mình xỏ xuyên qua rồi, nhất là cái kia quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) đã muốn đụng chạm lấy chính mình mật huyệt sâu trong hoa tâm đích trong tử cung, đây là nàng chưa bao giờ trải qua cũng chưa bao giờ đạt tới qua đích một loại cảnh giới, Dương Tiểu Thiên đích cường tráng thân thể lại để cho trái tim của nàng không tự chủ được đích yêu say đắm lên.

Dương Tiểu Thiên một tay ôm Lí Linh Yên thon dài đích đùi ngọc, một bên đem nàng hết sức nhỏ thon thả kéo vào trong ngực, bắt đầu chậm chạp mà hữu lực đích chọc vào lộng kiếm, đồng thời thưởng thức thành thục Lí Linh Yên kiều mỵ dâm tươi đẹp đích bộ dáng, nội tâm vẻ này giữ lấy cảm giác cùng chinh phục cảm giác lập tức tràn ngập toàn thân.

Lí Linh Yên chích (chỉ) cảm giác mình bị Dương Tiểu Thiên chọc vào khiến cho sắp bay lên trời đi, vô cùng ngượng ngùng đích trên mặt tràn đầy dâm mỹ biểu lộ, khả nàng bảo thủ đích tâm lại làm cho nàng cảm thấy vô cùng đích cảm thấy thẹn, một đôi bàn tay như ngọc trắng cơ hồ là dùng miệng cắn, cố nén chính mình phát ra cái kia dâm mị đích tiếng rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên cảm giác quá sung sướng, giờ khắc này lại để cho hắn cảm thấy nội tâm vô cùng đích đắc ý, hắn hiện tại đang tại dâm làm cho nữ nhân là Bắc Đường Bá đích thê tử, chính mình thê tử Bắc Đường Linh Nhi đích mẫu thân, nội tâm vẻ này cấm kỵ không chỉ đích khoái cảm liền càng phát ra đích mãnh liệt bắt đầu đứng đậy.

Lí Linh Yên đã bị Dương Tiểu Thiên chọc vào khiến cho đã không có ý thức, giờ phút này đích nàng hoàn toàn lâm vào Dương Tiểu Thiên mang cho nàng thế giới cực lạc bên trong đi, kiều mỵ đích tiếng rên rỉ cùng chủ động ưỡn ngực giơ lên mông đích nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích động tác, cũng làm cho nàng triệt để quên mất liễu~ mình cùng Dương Tiểu Thiên đích thân phận, giờ khắc này nàng chích (chỉ) đem mình huyễn muốn trở thành Dương Tiểu Thiên đích thê tử, mà đem bả Dương Tiểu Thiên huyễn muốn trở thành chính mình đích mối tình đầu tình nhân, nàng cùng Dương Tiểu Thiên chính là một đôi ân ái đích tình lữ, theo lẫn nhau đích trên thân thể tìm kiếm lấy phu quân Bắc Đường Bá cho tới bây giờ không cách nào cấp cho cái kia yêu đích khoái hoạt cùng kích thích.

Dương Tiểu Thiên đích tiếng hít thở bắt đầu càng ngày càng chìm rồi, hắn chích (chỉ) cảm giác mình cái kia cắm ở Lí Linh Yên trong mật huyệt đích quái vật khổng lồ càng ngày càng bành trướng, cảm giác Lí Linh Yên cái kia chặt khít vô cùng đích mật huyệt dường như tại hướng chính mình quái vật khổng lồ trên khuôn mặt thổi phồng tựa như, cái kia ẩm ướt đích ái dịch chất mật cùng kiều nộn đích con đường u tối Nhục Bích tại Cự Mãng đích rất nhanh ma sát phía dưới phát ra cái kia dâm mi đích thanh âm, lệnh Dương Tiểu Thiên càng thêm kích thích, làm cho người vợ mỹ phụ Lí Linh Yên càng thêm ngượng ngùng, theo cái kia quái vật khổng lồ bành trướng đích cảm giác càng ngày càng thịnh, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích cúi xuống thân đi, hôn Lí Linh Yên đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, cuồng mút lấy nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng trong đích mất hồn cái lưỡi nhỏ thơm tho, một chích (chỉ) sắc thủ bắt lấy nàng trước ngực đầy đặn kiên quyết và tuyết trắng đích vú lực mạnh đích xoa nắn lấy, hạ thân càng nhanh hơn càng thêm lực mạnh đích chọc vào lộng lấy, phảng phất thật sự muốn dùng chính mình đích quái vật khổng lồ đem Lí Linh Yên đích mật huyệt hoàn toàn xỏ xuyên qua tựa như, mỗi một cái thật sâu đích cắm vào đều là cho đến nhất cuối cùng.

Lí Linh Yên đích sóng ngâm thanh đã muốn tiếng càng ngày càng lớn rồi, Dương Tiểu Thiên cứng rắn tráng kiện đích quái vật khổng lồ đem thân thể của nàng tâm hoàn toàn ném lên liễu~ lên chín từng mây, không biết tiết bao nhiêu lần thân đích nàng một mực tình ái đích cao nhất phong bồi hồi lấy, khoái cảm như nước thủy triều đã muốn làm cho nàng có chút chết lặng, mà Dương Tiểu Thiên mỗi một cái thật sâu đích cắm vào cũng làm cho nàng cảm giác được chính mình mật huyệt hoa tâm đích tử cung Nhục Bích bị đỉnh sờ đắc có chút đau đớn, cái loại nầy thống khổ cũng khoái hoạt lấy đích cảm giác làm cho nàng sắp điên cuồng.

Dương Tiểu Thiên nâng lên thân đến đem Lí Linh Yên đích eo nhỏ ôm sát, càng nhanh hơn lực mạnh đích chọc vào lộng lấy dưới người nàng kiều nộn đích mật huyệt, theo Lí Linh Yên tiếng càng ngày càng lớn đích sóng ngâm thanh âm, Dương Tiểu Thiên dưới háng đích quái vật khổng lồ muốn cuồng bạo đích dục niệm liền càng ngày càng mãnh liệt, cái này lại để cho hắn không khỏi đích cường hít một hơi, một tay ngả vào Lí Linh Yên cao cao nhô lên đích trước ngực, cầm cái kia đầy đặn tuyết trắng đích vú dùng sức đích xoa nắn lấy vuốt vuốt, một bên dùng dục hồng đích hai mắt gắt gao đích chằm chằm vào Lí Linh Yên cái kia xinh đẹp tuyệt luân mà tràn đầy dâm mị sóng tình đích khuôn mặt, đối với như thế tùy ý đích giữ lấy dâm lộng kiếm kiều diễm đích thục mỹ nhân vợ, Dương Tiểu Thiên toàn thân cái loại nầy giữ lấy cảm giác cùng chinh phục cảm giác liền càng ngày càng mãnh liệt.

Lí Linh Yên bị Dương Tiểu Thiên điên cuồng chọc vào làm cho mật huyệt cùng bị Dương Tiểu Thiên tùy ý đùa bỡn đích vú không ngừng truyền đến trận trận khoái cảm dường như xâm nhập trong máu của nàng giống nhau, chưa bao giờ bị nam nhân dâm lấy tới hưng phấn như thế đích cảnh giới, hôm nay rốt cục nhấm nháp đến nam nữ dâm dục giao hoan đích cảnh giới cao nhất, cũng làm cho nàng biết rồi nữ nhân chính thức đích khoái hoạt nguyên lai là như vậy, một khỏa phương tâm liền không tự chủ được đích càng thêm tăng thêm một phần đối với Dương Tiểu Thiên đích yêu say đắm, mà Dương Tiểu Thiên cũng giống như cảm giác mình toàn thân đều bị cái loại nầy tùy ý dâm lộng kiếm Lí Linh Yên đích mãnh liệt hưng phấn cảm giác cùng im lặng lạ thường đích khoái cảm xâm nhập, dưới háng cứng rắn đích quái vật khổng lồ càng thêm thú tính đích chọc vào lộng lấy Lí Linh Yên cái kia thành thục kiều nộn đích mật huyệt, chỉ cảm thấy cái loại nầy thịt cùng thịt chặt chẽ tương liên đích ma sát khoái cảm lệnh lòng của hắn sắp sụp đổ ra lòng của mình phòng.

Lí Linh Yên sóng mị đích yêu kiều thanh đã muốn không bị khống chế đích theo nàng cái miệng anh đào nhỏ nhắn cùng thanh tú rất đích quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo) trong phát ra tới: "Ah... Ừm... Ah... Ừm... Ah... Ngươi muốn mạng của ta liễu~... Ah... Sảng khoái ah... Thật lợi hại... Đến liễu~... Thăng thiên nữa à... Ah... Ah... Ah... Ah... Chịu không được nữa à... Sảng khoái ah... Thật thoải mái ah... Con gái tốt tế... Hảo phu quân... Ah... Ta... Nhạc mẫu nhanh bị ngươi... Làm chết khô... Ah..."

Dương Tiểu Thiên nghe Lí Linh Yên Như lần này dâm sóng đích rên rỉ, lại lại một lần nữa cảm giác được chính mình cái kia thật sâu cắm vào Lí Linh Yên kiều nộn mật huyệt hoa tâm sâu trong tử cung đích quái vật khổng lồ lại bị cái kia ấm áp đích ái dịch chất mật đổ vào lấy, cái loại nầy cảm giác sảng khoái làm hắn sướng được đến nhanh lên trời, ôm Lí Linh Yên mảnh khảnh thon thả, đem thân thể mềm mại của nàng bế lên, một miệng ngậm chặt nàng trước ngực đầy đặn tuyết trắng đích vú cuồng dã đích mút lấy, nhấm nháp lấy, cảm thụ được Lí Linh Yên ôn nhu thân hình bị chính mình tùy ý dâm lộng kiếm mang đến đích vô hạn chinh phục khoái cảm.

Lí Linh Yên đích sóng ngâm thanh càng lớn, một đầu mái tóc đen nhánh cũng mất trật tự đích vứt tản ra đến, theo Dương Tiểu Thiên cuồng dã thú tính đích rất nhanh chọc vào lộng kiếm ở giữa không trung bay múa bắt đầu đứng đậy, một đôi tuyết trắng vô lực đích thon thon tay ngọc muốn muốn gắt gao ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ cũng đã không có khả năng rồi, chỉ có thể xụi lơ đích hướng hai bên tách ra, tùy ý Dương Tiểu Thiên đối với nàng xinh đẹp thân hình tùy ý dâm tà thậm chí có chút vô tình tàn nhẫn đích chinh phạt cùng tàn phá, cái loại nầy thể xác và tinh thần toàn bộ phiêu phù ở không trung đích mỹ cảm làm cho nàng đã hoàn toàn mất đi mình liễu~.

Dương Tiểu Thiên điên cuồng đích chọc vào lộng kiếm cùng Lí Linh Yên dâm sóng đích tiếng rên rỉ phối hợp đích hết sức ăn ý, mỗi khi Dương Tiểu Thiên nặng nề đích đem cái kia cứng rắn tráng kiện đích quái vật khổng lồ cắm vào Lí Linh Yên kiều nộn đích mật huyệt sâu trong tử cung thời điểm, Lí Linh Yên sẽ gặp lớn tiếng đích sóng ngâm một câu, mà Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác mình cái kia không ngừng bành trướng đích quái vật khổng lồ càng ngày càng không bị khống chế đích đối với Lí Linh Yên cái kia kiều nộn đích mật huyệt loạn chọc vào loạn đẩy lấy, cái loại nầy muốn cuồng bạo đích dục niệm cũng càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng không bị khống chế, ở đằng kia mưa to gió lớn loại đích một vòng thú tính chọc vào lộng kiếm về sau, Dương Tiểu Thiên rốt cục đem cái kia quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) gắt gao đích cắm ở Lí Linh Yên kiều nộn đích sâu trong tử cung, đem lửa kia nhiệt (nóng) nóng hổi đích dung nham dày đặc đích rót bắn mà vào, cái loại nầy vô cùng tinh tế đích đem thú tính phát tiết tại Lí Linh Yên thân thể trong sở chỗ mang đến đích cực độ kích thích cùng hưng phấn lệnh Dương Tiểu Thiên có chút vong ngã đích rên rỉ lên, mà Lí Linh Yên theo Dương Tiểu Thiên cái kia cứng rắn tráng kiện lại thú tính đại phát đích quái vật khổng lồ tại thân thể của mình chỗ sâu nhất nhất kiều nộn đích trong tử cung cuồng bạo kích xạ thời điểm, thân thể mềm mại của nàng cũng đi theo run rẩy run rẩy bắt đầu đứng đậy, một loại bị nóng hổi dung nham tổn thương đích kích thích khoái cảm phun lên trong lòng của nàng, làm cho nàng tại dâm dục đỉnh phong lại đem cả thể xác và tinh thần bay lên trời, mỹ diệu sảng khoái, cực độ hưng phấn, vô hạn khoái hoạt đích cảm giác đem thân thể của nàng tâm chậm rãi bao vây lại.

Dương Tiểu Thiên hưởng thụ hết tại Lí Linh Yên sâu trong thân thể vô cùng tinh tế đích phát tiết về sau, ôn nhu đích ghé vào Lí Linh Yên đích trên thân thể mềm mại, một bên thở phì phò, một bên lấy tay đùa bỡn nàng trước ngực đầy đặn kiên quyết đích tuyết trắng vú, nghe theo trên người nàng phát ra cái chủng loại kia... Thành thục phu nhân đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể cùng cái loại nầy nam nữ dâm dục giao hoan về sau sở chỗ hình thành đích dâm mi mùi, lệnh Dương Tiểu Thiên nội tâm vẻ này dâm hành hạ đích khoái cảm không tự chủ được đích lên tới điểm cao nhất.

Rốt cục, Dương Tiểu Thiên song tay vịn chặt Lí Linh Yên đường cong hoàn mỹ đích mông thịt, đem vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo chỗ sâu nhất bắt đầu xuất tinh, nương theo lấy Lí Linh Yên vài tiếng kềm nén không được đích ngọt ngào rên rỉ, hai người đều ghé vào trên mặt ghế dùng sức thở hào hển, Dương Tiểu Thiên đích tay thuận thế rời khỏi Lí Linh Yên dưới thân thể mềm mại phương, ôn nhu địa vuốt ve nàng cao nhọn đẫy đà đích vú nhỏ, Lí Linh Yên vô lực giãy dụa, mềm mại động lòng người đích bộ ngực sữa càng không ngừng phập phồng lấy, hai người chăm chú địa dây dưa cùng một chỗ, Dương Tiểu Thiên tham lam địa hôn môi, ôm ấp lấy Lí Linh Yên đổ mồ hôi đầm đìa, thành thục uyển chuyển đích thân thể.

"Từ nay về sau, ngươi là ta Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, ta sẽ chiếu cố ngươi một đời một thế đích."

Dương Tiểu Thiên phách đạo đích sau khi nói xong, rút...ra dính đầy chất mật đích quái vật khổng lồ lúc, Lí Linh Yên mềm nhũn đích ngã vào trên mặt ghế, tại khoái hoạt đích dư vận ở bên trong, ngẫu nhiên làm cho thân thể run rẩy, đồng thời theo đùi căn đích ở chỗ sâu trong, chảy ra chứng minh đã bị lăng nhục đích bạch trọc chất lỏng, tại trên mặt thảm hình thành địa đồ loại đích dấu vết.

Đệ 458 chương đi đầu trở về núi

Đến tận đây, ngũ đại thế gia đích nữ nhân toàn bộ đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích thê tử, Dương Tiểu Thiên cùng ngũ đại thế gia đích các nữ nhân sau khi thương nghị, do Liễu Như Tiên cùng Hoa Linh Dung hai nữ mang theo các nàng về trước Thiên Sơn, đợi Dương Tiểu Thiên đem bả sự tình xử lý tốt về sau, tựu đi Thiên Sơn cùng các nàng tụ hợp, ngũ đại thế gia trên giang hồ đích sinh ý đã hoàn toàn bán của cải lấy tiền mặt, chỉ để lại mấy chỗ phòng ốc, Dương Tiểu Thiên lưu luyến không rời đích cất bước hết các nàng về sau, bắt đầu chuẩn bị mới đích một vòng phân tranh, nguyên lai trong đoạn thời gian này, Trưởng Tôn Vô Kỵ đã muốn nắm giữ Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh đích một ít mưu phản hành động, bất quá bởi vì Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh là trong triều trọng thần, Trưởng Tôn Vô Kỵ trong lúc nhất thời cầm hắn cũng không có cách nào, bất quá trải qua nghĩ sâu tính kỹ về sau, ý định tổ chức một hồi võ lâm đại hội, mượn võ lâm đại hội đem Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh trên giang hồ đích thế lực toàn bộ diệt trừ, võ lâm đại hội tựu định tại Lạc Dương, tại tết nguyên tiêu buổi tối bắt đầu, tại ngũ đại thế gia tuyên bố thoái ẩn giang hồ sau đích ngày hôm sau, do Trưởng Tôn Vô Kỵ dùng triều đình đích danh nghĩa bắt đầu quảng phát anh hùng thiếp, mời võ lâm hào kiệt tham dự, đến lúc đó đem trọng thứ hạng mới giang hồ tình trạng, môn phái địa vị, nhưng lại đem sàng chọn ra giang hồ chính đạo ma đạo mỹ nữ đích bài danh.

Dương Tiểu Thiên theo mợ Thác Bạt Cô Hàn nơi biết rồi cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đích hành động, bởi vì chuyện này liên lụy tới Đan Dương công chúa, Lô Xảo Ngưng, Ba Lăng công chúa, Cao Dương công chúa bọn người, thậm chí còn liên lụy tới Sài Ninh Lang một nhà, cho nên Dương Tiểu Thiên tại nghĩ sâu tính kỹ phía dưới, ý định yên lặng theo dõi kỳ biến, nhìn xem cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ rốt cuộc muốn xử lý như thế nào việc này, để đến lúc đó lại để cho Đan Dương công chúa, Lô Xảo Ngưng, Ba Lăng công chúa, Cao Dương công chúa bọn người bình yên vô sự.

Vài ngày xuống, Dương Tiểu Thiên đại khái biết cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đích hành động hậu, tâm tình cũng buông lỏng không ít, chuẩn bị chuyên tâm chuẩn bị võ lâm đại hội, bởi vì hắn biết rõ, lần này võ lâm trên đại hội, khẳng định có rất nhiều người sẽ đối với Dương gia bất lợi đích, bởi vì Ba Thục Dương gia còn có một ít chuyện, Hồ Tĩnh Nghi cũng rời đi liễu~ Lạc Dương, dĩ nhiên đối với tại mẫu thân Hồ Tĩnh Nghi đích rời đi, Dương Tiểu Thiên bao nhiêu có chút thất lạc, bất quá rất nhanh ngay tại hắn một đám nữ nhân đích an ủi hạ tốt rồi bắt đầu đứng đậy, dù sao mẫu thân Hồ Tĩnh Nghi đi về sau, hắn có thể càng thêm quang minh chính đại đích cùng Nhị di nương Đường Uyển Nhi, Tam di nương trưởng tôn Ngưng Hương, Tứ di nương Trương Di Giai, bà nội Phượng Tư Linh, mợ Thác Bạt Cô Hàn đám thân nhân ở cùng một chỗ.

Mợ Thác Bạt Cô Hàn cùng Tam di nương trưởng tôn Ngưng Hương đã hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên chinh phục, đặc biệt là mợ Thác Bạt Cô Hàn, hiện tại căn bản là bất đồng phu quân Trưởng Tôn Vô Kỵ ngủ ở trên một cái giường, một lòng chỉ nghĩ đến Dương Tiểu Thiên, hai người cùng một chỗ thời điểm, ở đâu như là trưởng bối cùng tiểu bối, Thác Bạt Cô Hàn đối đãi Dương Tiểu Thiên, hoàn toàn tựu là một bộ nhu thuận đích thê tử bộ dáng, điểm ấy Dương Tiểu Thiên là cao hứng nhất đích.

Tại thương cảm vài ngày sau, Dương Tiểu Thiên hồi phục xong, ánh mắt bắt đầu triển vọng tương lai, tại xử lý tốt những chuyện này về sau, hắn hội mang theo còn Lạc Dương đích các nữ nhân cùng một chỗ trở lại Thiên Sơn, đi theo đã đến Thiên Sơn đích các nữ nhân cùng một chỗ qua hạnh phúc đích cuộc sống.

Mấy ngày nay, Dương Tiểu Thiên bắt đầu chuyên tâm luyện công, tại Từ Hàng Tĩnh Trai mới nhất đại đích Thánh Nữ Ngưng Duyệt Chân cùng Ma Môn mới nhất đại ma nữ Hi Phiêu Tiên đích chỉ điểm hạ, Dương Tiểu Thiên đích võ công càng thêm thuần thục, cho tới nay, Dương Tiểu Thiên đích nội lực là cường đại nhất đích, ngoại công chiêu thức không thật là tốt, bất quá bây giờ đang ở Từ Hàng Tĩnh Trai cùng Ma Môn mới nhất đại kiệt xuất đích Thánh nữ cùng ma nữ chỉ điểm hạ, tiến bộ là bay vọt đích, trong khoảng thời gian này đích ở chung, Dương Tiểu Thiên một mực bị hai nữ đích khí chất hấp dẫn, làm Dương Tiểu Thiên chích (chỉ) cùng Thánh Nữ Ngưng Duyệt Chân đích cùng một chỗ thời điểm, hắn đã cảm thấy Thánh Nữ Ngưng Duyệt Chân là nhất nữ nhân xinh đẹp, khả lại làm cùng ma nữ Hi Phiêu Tiên một mình cùng một chỗ thời điểm, hắn lại cảm thấy ma nữ Hi Phiêu Tiên là nhất nữ nhân xinh đẹp, mà khi hai nữ đồng thời cùng một chỗ thời điểm, hắn lại cảm thấy hai nữ đều là nhất nữ nhân xinh đẹp, Thánh Nữ Ngưng Duyệt Chân có lẽ hay là như vậy không ăn khói lửa, ngược lại ma nữ Hi Phiêu Tiên, gần đây xem Dương Tiểu Thiên tổng có điểm gì là lạ, đặc biệt là tại đại náo ngũ đại thế gia về sau, ma nữ Hi Phiêu Tiên tự xưng Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân hậu, hiện tại kinh thường động một chút lại xấu hổ, mà Thánh Nữ Ngưng Duyệt Chân cũng phát hiện điểm ấy, thường xuyên lén hai người đều là lẫn nhau giễu cợt đối phương.

Thời gian qua vô cùng nhanh, còn có ba ngày tựu võ lâm đại hội rồi, Lạc Dương đích Dương gia trong biệt viện, lại tới nữa vài vị khách nhân, hôm nay tới đến đích, là Lô Xảo Ngưng đích mấy cái con dâu, Phòng Di Trực đích thê tử Đỗ Nguyệt Nga, Phòng Di Tắc đích thê tử Lí dâng tặng châu, Phòng Di Nghĩa đích thê tử Ngô Tiểu Kiều, nguyên lai tam nữ nghĩ đến Cao Dương công chúa và bà bà đều ở Dương gia, cho nên cứ tới đây liễu~.

Trong đại sảnh, Dương Tiểu Thiên rốt cục gặp được Lô Xảo Ngưng đích mặt khác ba cái con dâu, Phòng Di Trực đích thê tử Đỗ Nguyệt Nga nay 31 tuổi, có tuyệt sắc có tư thế, ngoại trừ xinh đẹp bên ngoài, nàng còn có một cổ khí chất cao quý, như cao cao tại thượng đích Phượng Hoàng đồng dạng, hôm nay đầu kết rơi hình búi tóc, ung Dung Hoa quý, đôi mắt sáng thiện lãi, nhìn quanh sinh huy, da thịt lấn sương thắng tuyết, trắng nõn non mềm, đang mặc màu tím toái hoa váy, phong thái yểu điệu, vẻ động lòng người.

Phòng Di Tắc đích thê tử Lí dâng tặng châu có tinh sảo sáng tỏ đích khuôn mặt, của một trời sinh mỹ nhân phôi đích mặt trái xoan đích hình dáng, cùng với giống như trải qua tinh công tạo hình ra tới thẳng tắp mũi, như như anh đào nho nhỏ đích, đường vòng cung duyên dáng môi mềm, ít ỏi trung không mất hồng nhuận phơn phớt, một đầu mái tóc như mây như dệt, thân thể linh lung bay bổng, đường cong lộ ra, mang theo trong sáng hương thơm tràn ngập sức sống, nàng tuyệt ngạo tại trần thế trong lúc đó, mang theo quang Thải Thần vận đích khuôn mặt cùng da thịt, tuyết trắng đắc như Tố Liên như ngọc chi, trắng nõn sáng loáng, dịu dàng ướt át, làm cho người ta cảm thấy cao nhã mà tươi mát, thuần khiết mà chất phác; làm cho người sinh ra ôm một trong trong nháy mắt mà cuộc đời này không uổng cảm giác.

Phòng Di Nghĩa đích thê tử Ngô Tiểu Kiều, dáng điệu uyển chuyển, thân hình cao gầy thon dài, đường cong uyển chuyển, lượn lờ Na Na, chập chờn sinh tư, lông mày kẻ đen cong cong, đôi mắt nắng thanh tú trường, óng ánh vũ mị, trong mắt sáng phóng lấy thanh tịnh di tĩnh đích ánh sáng nhu hòa, xinh đẹp tuyệt trần đích mặt trái xoan, tinh sảo ngũ quan phối hợp, quả thực chính là trời cao hoàn mỹ đích ban ân, cái kia kiều diễm hoàn mỹ, kinh tâm động phách; mái tóc đen nhánh vãn thành liễu~ cao cao đích vân hình dáng búi tóc, dùng một cây mộc trâm quán ở, ngắn gọn thoát tục, như thiên nga đẹp hơn thon dài đích cổ, có gan khó có thể hình dung đích ưu nhã phong độ tư thái, vai như đao gọt, eo thon hết sức nhỏ động lòng người, bộ ngực sữa no đủ kiên quyết. Mặc trên người một kiện màu đỏ bó sát người đích lụa quần áo, quần áo dính sát tại trên thân thể, hiện làm ra một bộ uyển chuyển thân thể, nói không hết đích mê người lòng say.

Làm Dương Tiểu Thiên vừa thấy được tam nữ thời điểm, trong nội tâm tựu hạ quyết tâm muốn đem tam nữ toàn bộ chinh phục, biến thành nữ nhân của hắn, buổi tối ở đại sảnh sử dụng hết bữa tối hậu, Dương Tiểu Thiên đi tới Cao Dương công chúa đích gian phòng, Cao Dương công chúa nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đến rồi, ôn nhu mị lời nói nói: "Tiểu bại hoại, sao ngươi lại tới đây?"

Nhìn xem Cao Dương công chúa đầy đặn làm tức giận, có lồi có lõm đích trần trụi thân thể mềm mại, còn có nhu thuận động lòng người đích mê người bộ dáng, Dương Tiểu Thiên cười nói: "Ta nhớ ngươi lắm nha, đến, để cho ta đau tê rần."

"Ngươi sợ là nhìn thấy đại tẩu các nàng mấy cái suy nghĩ xấu chủ ý a."

Cao Dương công chúa sẳng giọng, chủ động tựa vào Dương Tiểu Thiên trong ngực, tại trên mặt hắn hôn một cái, "Lúc trước ta thấy ngươi xem ánh mắt của các nàng , tựa như muốn đem các nàng ăn tươi giống nhau."

Dương Tiểu Thiên không có trả lời, khóe miệng câu dẫn ra một vòng dâm đãng đích vui vẻ, thân thủ tại Cao Dương công chúa đầy đặn cao ngất đích trên vú dùng sức bắt một bả, khiến cho nàng kiều hừ một tiếng, hắn tài đắc ý đích điều e thẹn nói: "Biểu tỷ, bộ ngực của ngươi như thế nào càng lúc càng lớn rồi?"

Không đều Cao Dương công chúa đáp lời, Dương Tiểu Thiên hai tay vươn về trước đem nàng trần trụi đích thân thể ôm vào trong ngực nàng, ngửa đầu liền hướng trên nệm êm đảo đi, đón lấy xoay người đem nàng áp dưới thân thể.

Cao Dương công chúa đối với Dương Tiểu Thiên đích sủng hạnh không có chút nào kháng cự, nội tâm thậm chí rất là chờ mong, hết sức phục thị, toàn bộ tình đầu nhập.

Cao Dương công chúa rất tròn đầy đặn, cao ngất kiên quyết đích xốp giòn nhũ lúc này ở Dương Tiểu Thiên trước ngực không ngừng tư cọ xát lấy, da thịt bạch tích thấu hồng, lúm đồng tiền đẹp một mảnh đỏ bừng, hô hấp có vẻ có chút dồn dập, vú đỉnh phong hai khỏa đỏ thẫm đích nụ hoa đã muốn chậm rãi cứng rắn rất đứng lên.

Dương Tiểu Thiên nằm ở Cao Dương công chúa cái kia thân đường cong rõ ràng đích trần trụi trên thân thể mềm mại, nhìn qua mỏng chóng mặt đỏ hồng đích tươi đẹp Lệ Kiều cho, chỉ cảm thấy diễm quang tứ xạ, nắng động lòng người, hai tòa to lớn đích xốp giòn nhũ theo nàng thở gấp khẽ run không thôi, mị nhãn tựa mở tựa khép, lộ ra liên tục tình ý, dịu dàng xuân tình, gợi cảm mà nở nang đích đỏ tươi đôi môi khẻ nhếch lấy, chờ đợi hắn đích ôm hôn.

Dương Tiểu Thiên cũng không vội lấy cùng nàng mây mưa thất thường, cộng hưởng cá nước thân mật, mà là tượng thưởng thức khó gặp đích tác phẩm nghệ thuật loại từ đầu đến chân cẩn thận đích xuống phía dưới nhìn lại, cao ngất đầy đặn, phồng lên rất to lớn đích vú theo thở hào hển cùng thẳng thắn đích tim đập như trống trong ngực phập phồng rung động, thon thả dịu dàng không kham một nắm, trơn nhẵn trơn bóng đích bụng làm đẹp lấy một điểm tinh xảo vi (hơi) lõm đích ngọc tề, thật sự là làm cho lòng người không động đậy đã.

Hai tay dùng sức xoa nắn lấy Cao Dương công chúa không mảnh vải che thân đích tuyết trắng thân thể, Dương Tiểu Thiên mạnh mà cúi đầu, nặng nề hôn lên đi, Cao Dương công chúa thở gấp liên tục, ừm anh nhiều tiếng.

Dương Tiểu Thiên tà tà cười, tách ra Cao Dương công chúa rất tròn thon dài đích hai chân, thân thể đè nặng nàng hắn mềm như bông đích mỹ lệ nữ thể, kích thước lưng áo một cái, hung hăng tiến vào, Dương Tiểu Thiên hơi chút điều chỉnh thoáng một tý đích thân thể ở chỗ sâu trong, cái kia khéo léo đáng yêu đích huyệt mềm cơ thể chăm chú địa ngậm lấy Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ, tham lam địa đem Dương Tiểu Thiên hút vào Cao Dương công chúa thân thể đích chỗ càng sâu.

Dương Tiểu Thiên làm nổi lên pít-tông vận động, Cao Dương công chúa tầng tầng lớp lớp đích đem bả Dương Tiểu Thiên đích tiểu đệ đệ chăm chú bao lấy, theo hắn đích ra ra vào vào càng không ngừng ngọa nguậy, tựa hồ bên trong có thêm vô số cái miệng nhỏ nhắn tại mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.

Cao Dương công chúa chau  khởi đích mi tâm giãn ra, trên mặt đẹp có chút lộ ra thoải mái đích biểu lộ, khêu gợi trong cái miệng nhỏ nhắn truyền ra dâm đãng đích tiếng rên rỉ, phảng phất thân thể của nàng dần dần dâm xuyên vào khoái cảm đích nhục dục thế giới. Cao Dương công chúa đích thân Tử Nhu mềm rất nhiều, tóc dài che che lại mặt của nàng, Dương Tiểu Thiên chống đỡ thân thể nàng, dâm dâm địa cười dọn ra một tay, đem bả hai ngón tay bỏ vào Cao Dương công chúa trong miệng.

Đệ 459 chương chủ động dẫn đạo

Cao Dương công chúa bị Dương Tiểu Thiên đở lấy eo, hai tay xanh tại Dương Tiểu Thiên đích trên bờ vai thở hào hển, tán lấy sợi tóc đích Cao Dương công chúa đứng thẳng lên vòng eo.

Dương Tiểu Thiên trừng lớn hai mắt nhìn thẳng Cao Dương công chúa trước ngực vậy đối với cao ngất đích hai ngọn núi, đầy đặn mê người đích xinh đẹp hình cung, trên đầu vú tách ra lấy hội run run đích hai hạt quả nho đỏ, Dương Tiểu Thiên qua lại chuyển động bàn tay, dường như tại buộc đinh ốc đồng dạng đích xoa nắn lấy bộ ngực sữa của nàng.

Cao Dương công chúa mười ngón nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích bả vai, Dương Tiểu Thiên lập tức một hồi nhức mỏi, hai tay nắm chặc hai vú của nàng, Cao Dương công chúa rất thoải mái mà âm thanh rên rỉ lấy, rên rỉ lấy, Dương Tiểu Thiên đích tay tiếp tục thao lộng lấy mỹ nhũ, Cao Dương công chúa tựa hồ càng lúc càng hưng phấn, dần dần nàng có chút nhịn không được, nhẹ nhàng đích giãy dụa mảnh khảnh bờ eo thon bé bỏng, chậm rãi đích lay động lấy đẫy đà đích mông ngọc, dùng hai mảnh tươi mới đích môi mật cánh hoa ma sát lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, khêu gợi cặp môi đỏ mọng có chút đích giương, phát ra một hồi mê người đây này lẩm bẩm, Dương Tiểu Thiên dao động lấy cái lưỡi đã hưởng thụ nàng xinh đẹp nhũ phong סּ đích vô danh hương cũng mút nhẹ lấy cái kia thơm ngọt đích chất mật, hai tay thì là theo Cao Dương công chúa xinh đẹp đích dáng ngực cảm động đích xoa nắn lấy dâm đãng đích vú mềm.

Một lát sau, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích theo Cao Dương công chúa đích mỹ huyệt dũng đạo trung rút ra quái vật khổng lồ, đem Cao Dương công chúa đích hai cái đùi nâng lên khung đến trên lưng, nhô lên quái vật khổng lồ đâm vào mỹ huyệt dũng đạo, Cao Dương công chúa duỗi ra thon thon tay ngọc bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, dẫn dắt đến đầu rồng (vòi nước) nhắm ngay vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo khẩu, tay kia nhẹ nhàng hướng lên triệt lấy nàng cái kia nồng đậm đích lông lồn, sau đó lại đẩy ra nàng đại môi mật cánh hoa, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) vừa vặn đứng vững nàng nóng lên đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu.

Dương Tiểu Thiên eo dùng sức thẳng tiến, bờ mông xuống phía dưới chúi xuống, "C-K-Í-T..T...T" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cả đích chui vào liễu~ Cao Dương công chúa nho nhỏ đích trơn ướt đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu, Cao Dương công chúa lập tức kêu to lên: "Ah... Ah... Ah... Ah... Ah... Ah... Ah... Thật thoải mái... Tốt thoải mái... Dùng sức... Đúng... Lại dùng lực... Ta... Ah... Sướng chết... Đó..."

Đút vào đích tốc độ cũng đi theo càng nhanh, càng làm cho Cao Dương công chúa trong huyệt mềm đích dâm thủy cùng quái vật khổng lồ, phát ra mỹ diệu đích "Bặc tư bặc tư" thanh.

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thật sâu làm tiến Cao Dương công chúa trong khe lồn đích hoa tâm lúc, tại miệng tử cung nàng mài vài cái, sau đó mạnh mẽ rút ra hơn phân nửa, dùng quái vật khổng lồ tại huyệt của nàng khẩu mài mài, lại hung hăng đích chọc vào làm đi vào, tại Dương Tiểu Thiên đích liên tục đút vào hạ, Cao Dương công chúa đích huyệt mềm nhỏ cũng sảng khoái đích không ngừng tiết ra dâm thủy, nhơ nhớp đích dâm thủy do huyệt mềm của nàng dọc theo môi mật cánh hoa ra bên ngoài phun đầy, theo màu mỡ đích bờ mông xuống phía dưới thấm đầy trắng noãn đích ga giường.

Dương Tiểu Thiên đem bả chưa xuất tinh đích quái vật khổng lồ rút...ra nàng có chút sưng đỏ đích huyệt mềm, chỉ thấy một cổ hơi mờ đích dâm dịch theo Cao Dương công chúa đích trong huyệt mềm nhỏ chảy ra, nhìn xem Cao Dương công chúa ngọc thể mềm mịn khẽ run, mị nhãn nhắm lại đích bắn ra mê người đích ánh mắt, cái loại nầy tao dâm lộ ra, diêm dúa lẳng lơ mê người bộ dạng, thực tế nàng tuyết trắng mập long đích mông ngọc theo Dương Tiểu Thiên đích chọc vào lộng kiếm lắc lư lấy, cao ngất non mềm vú tại Dương Tiểu Thiên trước mắt loạng choạng, lại càng sử Dương Tiểu Thiên hồn phi phách tán, dục hỏa nóng bỏng đích sốt cao lấy.

Lúc này Dương Tiểu Thiên làm cho nàng ngồi chồm hổm trên giường, dùng đầy đặn dài rộng đích bờ mông đối với mình, Dương Tiểu Thiên song tay đè chặt dài rộng đích bờ mông, không ngừng đích xoa nắn lấy, Cao Dương công chúa bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đắc dục hỏa tăng vọt, quay đầu lại vũ mị đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên: "Phu quân, không cần phải khiêu khích (xx) nhân gia, mau vào đi."

Dương Tiểu Thiên từ phía sau lưng nhắm ngay Cao Dương công chúa đích u cốc, quái vật khổng lồ thuận lợi đích tựu cắm đi vào rồi, Dương Tiểu Thiên duỗi tay nắm chặt Cao Dương công chúa đích cổ tay, đem nàng theo thân thể đích hai bên hậu kéo, Cao Dương công chúa bị ép ngẩng đầu lên ngực, tạo thành ưỡn ngực xoay người kiều đồn đích mê người tư thế.

Dương Tiểu Thiên có chút khuất thân hiện lên một cái góc ngắm chiều cao hướng Cao Dương công chúa đích lỗ lồn mãnh liệt địa đút vào. Chỉ thấy Cao Dương công chúa khuôn mặt hàm xuân, kiều nộn ướt át, cao ngất đích nhũ phong סּ tại Dương Tiểu Thiên mãnh liệt đích đút vào hạ sẽ cực kỳ nhanh múa, run ra trận trận đích sóng sữa. Dương Tiểu Thiên giục ngựa giơ roi, giống như dắt dã dây cương giống nhau về phía sau kéo chặt Cao Dương công chúa đích hai tay, một hơi cuồng cãi lại mấy chục cái. Cao Dương công chúa đã là mảnh đổ mồ hôi chảy ròng ròng, hai gò má ửng hồng. Nàng ức chế không nổi địa phát ra thật lớn đích rên rỉ, vô cùng đích khoái cảm hướng nàng đánh úp lại, xinh đẹp đích khuôn mặt không ngừng địa lắc lư. Theo Dương Tiểu Thiên cuồng mãnh đích nghiền nát kéo ra đưa vào, Cao Dương công chúa kiều thung vô lực địa bị Dương Tiểu Thiên cường kéo cuồng đẩy lấy, thở gấp rên rỉ, đen nhánh tú lệ đích tóc ngắn Ti Ti ướt đẫm, kiều diễm mà xinh đẹp, mượt mà đích bờ mông càng không ngừng nâng lên buông, nghênh đón lấy mỗi một lần đích trùng kích.

Cao Dương công chúa đã vô pháp nhẫn nại sự hưng phấn của mình, nàng thở không ra hơi địa thở gấp rên rỉ lấy, một luồng sóng mãnh liệt đích khoái cảm trùng kích khiến cho nàng càng không ngừng rên rỉ, thanh âm càng lúc càng lớn, thở dốc càng ngày càng nặng, thỉnh thoảng phát ra không cách nào khống chế đích kiều khiếu, Cao Dương công chúa say đắm ở Dương Tiểu Thiên mãnh liệt trùng kích mang đến đích sóng sóng khoái cảm, sớm đã đã quên hết thảy, chích (chỉ) hi vọng Dương Tiểu Thiên dùng sức dùng sức lại dùng lực địa làm chết chính mình, Dương Tiểu Thiên một bên đút vào Cao Dương công chúa, một bên dùng cái kia một tay vuốt ve Cao Dương công chúa đầy đặn rất tròn đích bờ mông, lại càng không lúc đích đem ngón tay đặt ở nàng trong u cốc đút vào.

"Hảo phu quân... Tốt biểu đệ... Ta yêu chết... Ngươi ah... Người ta muốn... Bay rồi ah..."

Cao Dương công chúa đích biểu lộ càng ngày càng kiều diễm, gương mặt kiều mị thượng tràn đầy mê say khoái hoạt đích thần sắc. Hai tay bị Dương Tiểu Thiên chăm chú về phía hậu lôi kéo, trước ngực sóng sữa mãnh liệt, toàn thân đổ mồ hôi ra như tương, sợ run rên rỉ không ngừng, một bộ dục tiên dục tử đích đáng yêu bộ dáng, nàng u cốc càng không ngừng tuôn ra một cổ lại một cổ đích cực nóng dâm dịch, theo Dương Tiểu Thiên đích chạy nước rút chảy ra bên ngoài cơ thể, dính tại bờ mông cùng Dương Tiểu Thiên đích trên bụng, thậm chí còn theo đùi chảy đến trên giường.

Dương Tiểu Thiên nghe thấy lấy nàng cái kia mất hồn đích yêu kiều, cảm thụ được trước nay chưa có mãnh liệt khoái cảm, càng thêm dốc sức liều mạng đích đút vào. Không biết qua rồi bao nhiêu thời gian, Cao Dương công chúa đột nhiên như là điên rồi đồng dạng, "Ah" đích một tiếng kêu dài, hai tay dùng sức mà nghĩ muốn tránh thoát Dương Tiểu Thiên đích khiên kéo, thân thể dùng sức đích trên lên rất, bờ mông gắt gao đỉnh tại Dương Tiểu Thiên đích trên bụng, không biết qua bao lâu, thật dài địa thở ra một hơi đến, cả người tê liệt trên giường.

Dương Tiểu Thiên biết nàng tuyệt đỉnh cao trào đến rồi, vì vậy đem quái vật khổng lồ theo trong lỗ lồn rút ra, rồi hướng chuẩn Cao Dương công chúa đích bờ mông, quái vật khổng lồ thuận lợi trở ra, Dương Tiểu Thiên bắt đầu chậm chạp đích đút vào bắt đầu đứng đậy.

"Ah... Phu quân... Nhanh... Đó... Ta muốn ngươi dùng sức làm... Ah... Đúng... Dùng sức đỉnh ta đích huyệt dâm... Ah... Thật sự sảng khoái... Đó... Hảo phu quân... Đó... Có như ngươi vậy đích phu quân... Thật tốt... Ah... Dương vật của ngươi làm thượng sướng chết liễu~... Ah... Ngươi là của ta phu quân ah... Ta đích hảo phu quân... Ah... Ngươi thực hội làm... Đó... Ta cho ngươi làm tê dại chết...rồi... Đó..."

Theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào, Cao Dương công chúa phát ra dâm đãng đích tiếng kêu.

Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ cùng Cao Dương công chúa huyệt dâm liên một điểm khe hở cũng không có, cái kia nhanh bao chặt lấy quái vật khổng lồ đích huyệt dâm, càng làm cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy là một loại hưởng thụ, vì vậy Dương Tiểu Thiên song tay nắm lấy Cao Dương công chúa đích eo nhỏ không ngừng đích cao thấp mang, quái vật khổng lồ cũng một mặt đích đỉnh tiến Cao Dương công chúa đích huyệt dâm, đút vào trong chốc lát, Dương Tiểu Thiên lại thay đổi một tư thế, lại để cho Cao Dương công chúa chuyến trên giường, Cao Dương công chúa duỗi ra phấn nộn đích bàn tay nhỏ bé, cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, nhắm ngay nàng chảy đầy dâm thủy đích miệng lồn, kêu lên: "U-a..aaa... Phu quân... Mau đưa... Đại bảo bối... Chọc vào... Cắm vào... Đến... A... Ah..."

Dương Tiểu Thiên bờ mông đột nhiên đi xuống đất chúi xuống, quái vật khổng lồ lại thuận lợi đích tiến vào, Cao Dương công chúa hai tay quấn quít lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, lưỡng chích (chỉ) tuyết trắng loại đích đùi cũng cái móc ở Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, ôn nhu địa đạo : mà nói: "Hảo phu quân... Bảo bối của ngươi... Quá... Quá lớn... Ôn nhu... Một điểm... Ah..."

Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ bị Cao Dương công chúa đích lỗ lồn hiệp quá chặt chẽ đích, giống như có một cổ khoái hoạt đích dòng điện thông qua liễu~ toàn thân, Dương Tiểu Thiên nằm ở Cao Dương công chúa ôn hòa đích thân thể thượng.

Phía dưới tại nhẹ nhàng mà kéo ra đưa vào ma sát, trên mặt hôn Cao Dương công chúa đích môi mềm, mút lấy Cao Dương công chúa đích chiếc lưỡi thơm tho, chính giữa vuốt vú của nàng, đầy đích núm vú bị xoa cứng rắn mà rất đứng lên, một lát sau, Cao Dương công chúa mà bắt đầu giãy dụa mập mạp đích mông lớn, đón ý nói hùa gom góp tiễn đưa.

"U-a..aaa... Nha... Tốt... Tốt trướng... Thật thoải mái... Hừm... Phu quân... Nha... Ta... Tốt... Hư hết rồi đó... Xốp giòn... Tê dại tử... Liễu~... Phu quân... Ngươi đích... Bảo bối... Ghê gớm thật... Sẽ đem... Ta... Hiếp chết liễu~... Ừm... Ừm..."

Nghe xong Cao Dương công chúa đích dâm lang thang đích âm thanh rên rỉ, không khỏi sử Dương Tiểu Thiên tận tình địa đung đưa bờ mông, lại để cho quái vật khổng lồ tại trong khe lồn nàng một vào một ra địa chọc vào làm bắt đầu đứng đậy.

Cao Dương công chúa tại Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt cũng cố gắng địa vặn vẹo rất vươn thẳng nàng đại cặp mông, sử Dương Tiểu Thiên cảm thấy vô hạn mỹ diệu đích khoái cảm, quanh thân đích lỗ chân lông cơ hồ đều sảng đến mở ra. Cao Dương công chúa vui sướng địa giương cái miệng nhỏ nhắn nỉ non lấy khó nghe đích âm thanh dâm đãng, mị nhãn vui sướng địa nửa khép lấy, nội tâm của nàng đích hưng phấn cùng kích động đều ở dồn dập đích tiếng thở gấp bà con cô cậu lộ không bỏ sót.

Dương Tiểu Thiên đích hạ thân cùng Cao Dương công chúa đích bụng chỗ nối tiếp, mỗi khi ngay ngắn quái vật khổng lồ bị dâm thủy sóng gợn sóng gợn đích huyệt dâm nhỏ nuốt vào đi lúc, kịch liệt đích động tác dẫn dắt khởi đích lông lồn ma sát thanh âm, nghe cũng tương đương đích dễ nghe.

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mới từ mất hồn đích trong khe lồn thông qua, nằm ở trên giường ôm lấy Cao Dương công chúa, theo thời gian trôi qua, Cao Dương công chúa thân thể mềm mại muốn mồ hôi nhỏ giọt, liên tiếp đã đánh mất hai lần, thở gấp liên tục, rên rỉ dần dần thấp xuống dưới. Dương Tiểu Thiên biết nàng đã muốn vô lực tái chiến, lại không có chút nào thương tiếc chi tâm, ngược lại có gan chà đạp đích thô bạo tâm tình dưới đáy lòng sinh sôi lan tràn, hắn nụ cười dâm đãng hai tay thò ra, nắm Cao Dương công chúa trước ngực rất tròn tuyết trắng đích kiều nộn đích phong phong, hạ thân dùng sức, phát động mưa to gió lớn tựa như mãnh liệt trùng kích, Cao Dương công chúa âm thanh rên rỉ liên tục, đạt đến thủ lay động, mái tóc bay múa, làm cho người ta lớn nhất đích thị giác trùng kích.

Đệ 460 chương nỏ mạnh hết đà

Nỏ mạnh hết đà đích Cao Dương công chúa cái đó có thể Dương Tiểu Thiên chà đạp, hắn cơ hồ mỗi động thoáng một tý, đều khiến nàng toàn thân run rẩy, tim đập như hươu chạy, như nước thủy triều khoái cảm liên tiếp không ngừng, giống như liên linh hồn đều tê dại liễu~. Cao Dương công chúa thân thể mềm mại run rẩy, thân thể co rút, vung mồ hôi như mưa, đổ mồ hôi đầm đìa, mị nhãn như tơ, hơi thở mùi đàn hương từ miệng rên rỉ, dục tiên dục tử.

"Ah... Ah..."

Từng tiếng tiêm ngang mà dâm đãng đích tiếng rên rỉ không dứt bên tai, mắt đẹp tựa mở tựa khép, mũi ngọc vi (hơi) hạp, hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẽ mở, a khí Như Lan. Dương Tiểu Thiên lòng dạ biết rõ nàng cao trào nhanh đến rồi, vì vậy đem bả Cao Dương công chúa mông trắng đùi ngọc hướng lên nâng lên, kích thước lưng áo dùng sức hung hăng vừa xông, đỉnh vào nàng thân thể đích nhất non chỗ sâu nhất, theo liên tục không ngừng đích "PHUZ" thanh âm, ái dịch giàn giụa, dâm thủy văng khắp nơi, Cao Dương công chúa đích khí tức càng ngày càng yếu ớt, Dương Tiểu Thiên cùng nàng cùng một chỗ trèo lên đến mỹ khoái hoạt đỉnh phong. Cao Dương công chúa đích thân thể dồn dập địa nhún và run rẩy, mị nhãn đóng chặt, lúm đồng tiền đẹp đỏ hồng, sâu trong khe lồn cũng rung động rung động địa mút lấy, liên tục tiết ra liễu~ đại cổ đại cổ đích âm tinh, sóng đắc hôn mê mê địa nằm không thể nhúc nhích. Đồng thời Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác được nàng u cốc ở chỗ sâu trong giống như một trương  cái miệng nhỏ nhắn loại mút lấy "chính mình đầu rồng o0o", một hồi khó có thể hình dung đích mãnh liệt kích thích truyền đến, trước mắt trống rỗng, đầu rồng (vòi nước) liền gắt gao đỉnh tại phun trào đích trong tử cung, dành dụm tinh dịch mạnh mà bắn vào liễu~ Cao Dương công chúa trong cơ thể.

Mỗi một lần co rút đều cảm nhận được cao trào cái kia vô cùng đích khoái cảm, mỗi một cổ bao hàm lấy dư độc đích nham thạch nóng chảy tinh hoa trùng kích cũng làm cho Cao Dương công chúa đích thân thể không tự chủ được địa rung động.

Thật lâu, Cao Dương công chúa nhưng không theo cao trào đích trong dư vận khôi phục, gương mặt xinh đẹp một bộ dục tiên dục tử đích mất hồn bộ dáng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng như có như không thở gấp lấy, toàn thân vô lực địa xụi lơ trên giường.

Cao trào qua đi, Cao Dương công chúa trần trụi đích thân thể mềm mại xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên trong ngực, mị nhãn như tơ, vẻ mặt say mê nói: "Tiểu bại hoại, ngươi mau đưa tỷ tỷ cho giết chết..."

Dương Tiểu Thiên tà cười một tiếng, dương dương đắc ý nói: "Vậy ngươi còn muốn sao?"

"Từ bỏ, chờ một chút bà bà cùng Ba Lăng công chúa các nàng sẽ đi qua, tựu gọi bọn nàng cùng ngươi a."

Cao Dương công chúa lời nói vừa nói lời nói, chỉ thấy cửa mở ra rồi, vào quả nhiên là Lô Xảo Ngưng, Ba Lăng công chúa, Đan Dương công chúa tam nữ, tam nữ vừa tiến đến nhìn thấy hai người tình huống, vội vàng đóng kỹ cửa lại, mấy người đã sớm cùng Dương Tiểu Thiên đã xảy ra quan hệ, nhưng lại chăn lớn cùng ngủ nhiều lần, cho nên cũng không ngượng ngùng, Dương Tiểu Thiên nhìn thấy các nàng tiến đến, lập tức chuyển di mục tiêu.

Tam nữ vừa tiến đến, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên cùng Cao Dương công chúa đích bộ dáng, cũng đã tâm hồn thiếu nữ xuân ý nhộn nhạo, mật dịch tràn lan, các nàng không có lựa chọn đích đường sống, tâm hồn thiếu nữ ngượng ngùng trung mang theo chờ đợi, dục hỏa cuồng rực đích Dương Tiểu Thiên thân thủ đem Ba Lăng công chúa, Đan Dương công chúa kéo vào trong ngực, miệng rộng rồi lại hướng Lô Xảo Ngưng hôn tới... Làm gì được Dương Tiểu Thiên dù thế nào lợi hại, lần thứ nhất cũng chỉ có thể đối phó một người, Đan Dương công chúa lẳng lặng yên nằm tựa ở Dương Tiểu Thiên trong ngực, Ba Lăng công chúa nhưng lại phát ra một tiếng thẹn thùng đích thở nhẹ, cũng nhẹ nhàng giãy dụa bắt đầu đứng đậy. Ba Lăng công chúa nào biết đâu rằng nàng động tác như vậy, giống như là tại cực kỳ mê người đích vặn vẹo eo nhỏ nhắn, khiến cho chính mình cái kia mỹ diệu động lòng người đích giống như linh xà loại đích nhúc nhích, kéo phấn ngoặt (khom) đùi trắng, mông thịt như sóng, đối với Dương Tiểu Thiên mà nói, đây quả thực là trí mạng nhất đích hấp dẫn.

Dương Tiểu Thiên buông ra Lô Xảo Ngưng có chút sưng đỏ đích cặp môi thơm, lấy tay nhẹ nhàng mà vuốt Ba Lăng công chúa đầy đặn tuyết trắng đích kiều đồn.

"Ah..."

Ba Lăng công chúa không khỏi phát ra trầm thấp rên rỉ, tuyết tuyết đích hô thống, trong miệng không ngừng đích cầu khẩn, muốn cho bên cạnh cái kia Đan Dương công chúa và Lô Xảo Ngưng cái này hai cái đồng dạng "Gặp rủi ro" đích tỷ muội trưởng bối trợ giúp chính mình, đáng tiếc nàng rất nhanh tựu biết mình bất quá là tại bảo hổ lột da, Cao Dương công chúa lúc này cũng là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nàng trong lòng không khỏi thầm nghĩ: "Nếu như mình bắt được cơ hội, không nên hảo hảo đích hồi báo các nàng xuống."

Rất nhanh nàng chỉ biết nguyện vọng này là phi thường dễ dàng đạt thành đích.

Bị đốt người đích lửa tình sở chỗ gạn đục khơi trong, Dương Tiểu Thiên không thể chờ đợi được đích muốn nếm thử Ba Lăng công chúa cái kia mỹ diệu vô cùng đích nhục thể động nhân, hắn không chút nào trì hoãn đích triệt để chiếm cứ thân thể của nàng, quen thuộc đích nhấm nháp lấy dưới khuôn mặt mỹ nhân đích động lòng người chỗ.

Ba Lăng công chúa không chịu nổi Dương Tiểu Thiên đích tam lộ đại quân đồng thời xâm nhập, rất nhanh tựu xuân tâm nảy mầm, xuân tình nhộn nhạo, Dương Tiểu Thiên còn không bỏ qua, dâm tục địa cười, tại nàng thẹn thùng đích trong tiếng kêu, mỏng như cánh ve đích cái yếm mấu chốt đích bộ vị đã ướt đẫm rồi, chăm chú địa dán tại trên da thịt, phảng phất trong suốt đích tựa như, màu đen khêu gợi cái yếm cùng màu đỏ đích quần lót cũng lờ mờ có thể thấy được, thon dài đích hai chân hào không che đậy hiện lên hiện tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt, rất tròn đích bờ mông trói, bờ mông ῷ đích khe mông càng có vẻ như vậy đẹp hơn, tinh tế đích ngọn nguồn đái (vùng) theo duyên dáng mông thịt chính giữa chăm chú lặc tại phụ bộ thượng, phụ trợ ra phụ bộ mỹ diệu đích cố lấy, Dương Tiểu Thiên hướng lên giơ lên ánh mắt, trắng nõn rất tròn đích bộ ngực bị màu đen đích cái yếm bao vây lấy, da thịt óng ánh, vô cùng mịn màng dùng ở chỗ này không chút nào lộ ra khoa trương, trắng noãn bóng loáng đích đùi, đầy đặn đứng vững đích bộ ngực đều mơ hồ có thể thấy được, kiều mỵ đích khuôn mặt, đẫy đà đích thân thể, hết thảy đích hết thảy là như vậy chân thật, như vậy vũ mị, như vậy dâm đãng.

Dương Tiểu Thiên đứng dậy kéo ra Ba Lăng công chúa đích cái yếm, cái yếm căn bản che không thể che hết nàng khỏa thân lộ ra đích to lớn ngọn núi, Ba Lăng công chúa bị Dương Tiểu Thiên đích tay đè lấy xuống phía dưới ngồi xổm hai chân của hắn trong lúc đó, trái tim của nàng loáng thoáng cảm giác được Dương Tiểu Thiên muốn nàng làm gì.

"Tốt biểu tỷ, để cho ta nếm thử miệng của ngươi lưỡi mỹ vị a."

Dương Tiểu Thiên bắt lấy Ba Lăng công chúa đích bàn tay như ngọc trắng đặt tại hắn nửa cứng ngắc nửa mềm đích quái vật khổng lồ trên mặt.

Ba Lăng công chúa vốn là ngượng ngùng địa do dự mà, sau đó trông thấy Dương Tiểu Thiên gần như khiêu khích (xx) đích ánh mắt, bắt đầu vuốt ve xoa nắn bắt đầu đứng đậy, dần dần xuân tâm nhộn nhạo, đã lâu đích khát vọng xông lên đầu, kìm lòng không được địa lấy tay đi vào thích phóng đi ra Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.

Ba Lăng công chúa má ngọc xấu hổ đỏ như lửa, mị nhãn như tơ, lông mày đại hàm đất vụ xuân bàn tay như ngọc trắng nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ vuốt ve sáo động yêu thích không buông tay, tất cả đích ngượng ngùng đều bị thể xác và tinh thần dục vọng mãnh liệt cùng khoái cảm sở chỗ thay thế, trong mắt trong tay trong nội tâm giờ này khắc này chỉ có Dương Tiểu Thiên cùng hắn đích quái vật khổng lồ, là như vậy đích không gì sánh kịp, là như vậy đích kinh tâm động phách, Dương Tiểu Thiên một cái đại thủ tiến vào nàng màu đen bụng trong túi quần, vuốt ve nàng rất tròn đích hai ngọn núi.

"Hảo phu quân."

Ba Lăng công chúa cuống quít bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ, thẹn thùng vũ mị địa nỉ non nói, "Ôn nhu một điểm ah."

"Tốt, ta sẽ ôn nhu đích."

Dương Tiểu Thiên đạo, "Chủ yếu là biểu tỷ ngươi thật đẹp."

"Phu quân quả thực chính là hoa tâm đại cây củ cải một cái."

Ba Lăng công chúa ngượng ngùng vũ mị địa gắt giọng.

Mềm mại trắng nõn đích vú nhét vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, Dương Tiểu Thiên yêu không thích khẩu địa mút hút, đồng thời tay cũng không có nhàn rỗi, xoa liễu không rỗi rãnh đích một tòa khác Ngọc Phong, vuốt ve bắt đầu đứng đậy. Ba Lăng công chúa đích hô hấp dồn dập liễu~ bắt đầu đứng đậy, nửa khép lấy mắt đẹp, thân thể về phía sau ngẩng lên, đem bộ ngực sữa về phía trước rất ra, thuận tiện Dương Tiểu Thiên đích hoạt động. Dương Tiểu Thiên cảm giác được Ba Lăng công chúa đích núm vú đứng thẳng liễu~ bắt đầu đứng đậy, vì vậy nhanh hơn ngoài miệng cùng động tác trên tay, Ba Lăng công chúa đích trong miệng không ngừng mà "Ừm", "Hừ" lấy, nàng dục hỏa đã bị Dương Tiểu Thiên điều bắt đầu chuyển động: "Phu quân... Đừng đùa biểu tỷ liễu~..."

Cùng lúc đó, Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ bị một chích (chỉ) đầu ngón tay cho cầm, Dương Tiểu Thiên biết là Ba Lăng công chúa đích tay, tại nàng dẫn đạo hạ, quái vật khổng lồ đi tới một cái ướt át đích chỗ, nong nóng đích, trơn bóng đích, không cần nhìn cũng biết Ba Lăng công chúa đã muốn động tình. Dương Tiểu Thiên ôm Ba Lăng công chúa đi tới bên giường, đem nàng áp hướng về phía trên giường, cùng lúc đó, quái vật khổng lồ đã muốn chống đỡ liễu~ Ba Lăng công chúa đích mật huyệt, Dương Tiểu Thiên đích phần eo thuận thế vừa dùng lực, "PHUZ" một tiếng, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ không hề chướng ngại địa tiến nhập Ba Lăng công chúa đích trong cơ thể.

"Tốt trướng... Tốt đầy mãn... Phu quân... Ta muốn..."

Ba Lăng công chúa nhịn không được hướng Dương Tiểu Thiên cầu hoan, Dương Tiểu Thiên mỉm cười, theo trước ngực của nàng ngẩng đầu lên, thân thủ mò lên nàng đích hai cái đùi ngọc, đặt ở bên hông, Ba Lăng công chúa ngầm hiểu địa chăm chú triền trụ liễu Dương Tiểu Thiên đích phần eo, Dương Tiểu Thiên hít và một hơi, ôm nàng thon thả, đem quái vật khổng lồ chậm rãi rút ra sau đó tại mạnh mà cắm xuống rốt cuộc, vội vàng không kịp chuẩn bị đích Ba Lăng công chúa nhịn không được "Ah" đích hét to một tiếng, Dương Tiểu Thiên không đợi trì hoãn qua khí đến, lập tức bắt đầu mãnh liệt địa đút vào bắt đầu đứng đậy.

"Ah... Ah... Phu quân... Ngươi hảo mãnh liệt... Ah... Đến đây đi... Làm xuyên đeo... Lồn của ta... Ta là của ngươi... Ah... Nặng nề... Ah... Ah... Phu quân... Lại dùng lực một điểm... Ah... Ngươi đích thật thô... Nóng quá... Ah... Cái này đội lên... Hoa tâm của ta liễu~... Đẹp quá... Lại đến..."

Tại Dương Tiểu Thiên đích mạnh mẻ thế công hạ, Ba Lăng công chúa lớn tiếng rên rỉ bắt đầu đứng đậy, hoàn toàn không để ý vừa đến trong phòng còn có những người khác.

Dương Tiểu Thiên nghe được sau lưng hô hấp dồn dập, trong lúc cấp bách quay đầu nhìn lại, đã muốn không đến một đám Đích Lô Xảo Ngưng cùng Đan Dương công chúa chính đôi mắt đẹp mê ly địa nhìn mình, hai tay không tự chủ được địa tại chính mình trước ngực hoạt động, hai chân kẹp quá chặt chẽ đích, Dương Tiểu Thiên thậm chí chú ý tới các nàng đứng đích địa phương đều có chút ướt, vì vậy Dương Tiểu Thiên nói ra: "Hai vị tốt phu nhân, các ngươi mau tới đây nằm ở Ba Lăng đích hai bên..."

Trong miệng nói xong, phần eo đích động tác nhưng lại một chút cũng không có buông lỏng, "Ba ba ba" phần eo mãnh liệt địa đụng chạm lấy Ba Lăng công chúa đích phần hông, phát ra thanh thúy đích tiếng vang, theo "PHỐC tư PHỐC tư" đích tiếng nước, quái vật khổng lồ rút ra lúc mang ra liễu~ đại lượng đích ngọc dịch, đem Ba Lăng công chúa dưới khuôn mặt đích ga giường đều thấm ướt liễu~.

Lô Xảo Ngưng cùng Đan Dương công chúa mắc cở đỏ mặt nằm chết dí liễu~ Ba Lăng công chúa đích hai bên, Dương Tiểu Thiên lại mãnh lực địa đút vào vài chục cái, sau đó đối với Ba Lăng công chúa nói ra: "Biểu tỷ, ngươi nghỉ ngơi trước một hồi, ta trước cho hai vị phu nhân sát sát hỏa."

Sau đó tựu rút ra dính đầy ngọc dịch đích quái vật khổng lồ, "PHỐC tư" một tiếng, quái vật khổng lồ chuẩn xác địa trúng mục tiêu liễu~ Đan Dương công chúa suối nước róc rách đích mật huyệt.

Đệ 461 chương gấp khó dằn nổi

"Úc... Chym ngon... Tiểu phu quân... Nhanh động..."

Đan Dương công chúa gấp khó dằn nổi địa thúc giục Dương Tiểu Thiên động, Dương Tiểu Thiên tự nhiên sẽ không để cho nàng thất vọng, mò lên chân ngọc của nàng mà bắt đầu mãnh liệt địa đút vào bắt đầu đứng đậy. Đan Dương công chúa thở gấp có chút, ánh mắt trở nên tựa như ảo mộng, hơi gầy nhưng mỹ lệ đích khuôn mặt xích đỏ như lửa, tuyết trắng mượt mà đích bờ mông ῷ kịch liệt địa đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên cái kia căn nhanh cắm ở nàng nhỏ hẹp trong mỹ huyệt đích quái vật khổng lồ. Dương Tiểu Thiên vịn tại nàng thon dài cẩn thận thon thả thượng đích tay, cảm giác được nàng trắng nõn mượt mà đích mông đẹp da thịt đột nhiên căng thẳng, nàng trơn ướt mềm mại đích mỹ huyệt dũng đạo Nhục Bích, tượng cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng ngọa nguậy không ngừng co rút lại mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.

Dương Tiểu Thiên bắt đầu gia tăng đích rất động, to và dài đích quái vật khổng lồ tượng pít-tông tựa như tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo trong ra ra vào vào, đã gặp nàng dưới háng cái kia hai mảnh phấn nộn đích cánh hoa theo quái vật khổng lồ đích đút vào trở mình tiến nhảy ra, như thế rung động đích hình ảnh, sử Dương Tiểu Thiên tại nàng chặt khít đích trong mỹ huyệt ra vào đích quái vật khổng lồ càng hình lớn mạnh, Đan Dương công chúa nhịn không được lớn tiếng kêu lên: "Ah hừ... Phu quân... Cái ngươi thật là lớn... Nhanh một chút... Xảo Ngưng... Vẫn chờ..."

Ngay tại lúc này, nàng rõ ràng còn băn khoăn đến lại để cho Lô Xảo Ngưng đợi quá lâu, thực là một cái sẽ vì người suy nghĩ đích nữ nhân.

Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn xem tình cảm mãnh liệt đích Đan Dương công chúa biểu lộ mê say, vi (hơi) hướng lên chọn đích trong đôi mắt xinh đẹp hiện ra dục đích ngọn lửa, nàng xuân tình đã đến cực điểm, Dương Tiểu Thiên một bên rất nhanh đích đâm chọc vào, vừa nói: "Ừm... Ta tận lực nhanh lên..."

Dương Tiểu Thiên ôm chặt nàng co dãn mười phần đích mông đẹp, quái vật khổng lồ gia tốc ở nàng phấn nộn trơn ướt lại nhỏ hẹp đích trong mỹ huyệt đút vào. Đan Dương công chúa trắng nõn đích mông đẹp bị Dương Tiểu Thiên đích bụng đánh đắc phát ra "Ba ba ba" đích thanh âm, cùng giao hợp đích "PHỐC tư PHỐC tư PHỐC tư" thanh âm, đan vào thành một thiên tình cảm mãnh liệt đích chương nhạc.

"Đan Dương... Thoải mái hay không..."

Dương Tiểu Thiên một bên động tác lấy, vừa nói.

"Ừm hừ... Phu quân... Ngươi hảo lớn... Người ta nhanh thoải mái chết liễu~..."

Dương Tiểu Thiên lớn hơn nữa lực một cái, đem vừa thô vừa to đích đầu rồng (vòi nước) xâm nhập đến tử cung chỗ sâu nhất, cùng nàng nhụy tâm nhanh chống đỡ cùng một chỗ.

"Ách hừ... Cứ như vậy... Ah... Đỉnh nhanh một điểm... Chym ngon..."

Đan Dương công chúa rên rỉ lấy đem xinh đẹp mỹ bờ mông ῷ dùng sức hướng lên nhô lên, phần hông cùng Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ gốc đích xương mu chặt chẽ tương để, sử Dương Tiểu Thiên cùng nàng mật hợp đến một điểm khe hở đều không có. Mà Dương Tiểu Thiên tắc chính là thân thủ do đằng sau hoàn ở nàng trắng nõn lại không hề một tia thịt thừa đích thon thả, đem nàng hai cái tuyết trắng bóng loáng đích đùi cùng bắp đùi của mình chặt chẽ đích kề nhau. Thịt chạm thịt đích tư ma, Dương Tiểu Thiên cảm giác được rõ ràng nàng giàu có co dãn đích cơ đùi thịt tại run rẩy lấy, đón lấy nàng vốn đã đem Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ chăm chú bóp chặt đích mỹ huyệt dũng đạo, lại bắt đầu kịch liệt đích co rút lại, mỹ huyệt dũng đạo vách tường từng vòng đích mềm mịn mạnh mẽ đích nhúc nhích kẹp mài Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, mà sâu trong tử cung lại tượng cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng hàm chứa Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu không ngừng đích bú.

Đan Dương công chúa nàng ồ ồ đích rên rỉ một tiếng, một cổ nhiệt lưu lại lần nữa do nàng nhụy tâm phun ra, nàng cao triều, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) thượng đích mã nhãn bị nàng nhiệt năng đích âm tinh tưới đến lại chập choạng lại ngứa, tinh quan cũng không cầm giữ được nữa, một cổ đặc hơn đích dương tinh do mã nhãn bắn ra, rót đầy liễu~ hoa tâm của nàng, nàng thoải mái đắc toàn thân run run, hoa tâm đón lấy lại bắn ra một lớp nóng hừng hực đích âm tinh, cùng Dương Tiểu Thiên bắn ra đích bảo bối dung hợp: "Ách ah... Phu quân... Ngươi bắn ra thiệt nhiều... Bỏng đến ta thật thoải mái... Để cho ta mang thai ngươi đích cục cưng... Ah..."

Đan Dương công chúa ngẩng trên thân, đem nàng nhu nị : dính đích bờ môi ngăn chặn Dương Tiểu Thiên đích miệng, đồng thời đem linh xảo đích nhu lưỡi vươn vào Dương Tiểu Thiên trong miệng xoắn động, một cổ ngọc dịch hương tân do nàng trong miệng rót vào liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, Dương Tiểu Thiên cũng ngậm lấy nàng non mềm đích đầu lưỡi bú, lưỡng lưỡi quấn giao, cùng nàng hương vị ngọt ngào đích nước bọt trao đổi, lẫn nhau hưởng thụ lấy cao trào qua đi đích dư vị.

Bỗng dưng, Đan Dương công chúa như ở trong mộng mới tỉnh loại địa đem Dương Tiểu Thiên đẩy bắt đầu đứng đậy: "Nhanh lên đi an ủi Xảo Ngưng... Nàng đã chờ lâu rồi..."

Cơ hồ là một giây đồng hồ cũng không có trì hoãn, theo Đan Dương công chúa đích trong mật huyệt rút ra đích quái vật khổng lồ vẫn như cũ là kiên quyết vô cùng, "PHỐC tư" một tiếng lại tiến nhập Lô Xảo Ngưng trơn ướt đích cánh hoa, thừa dịp trơn ướt đích mỹ huyệt dũng đạo Nhục Bích, thẳng đảo Rồng Vàng loại tiến vào tử cung của nàng, đầu rồng (vòi nước) đích mào gà nhanh mật đích đứng vững liễu~ nàng Hoa Nhị, sướng được đến Lô Xảo Ngưng kêu lên: "Phu quân... Ah... Chym ngon... Ah..."

Vì đền bù tổn thất Lô Xảo Ngưng vừa rồi đích đau khổ chờ đợi, Dương Tiểu Thiên không có nói nhảm nhiều, vùi đầu khổ làm, to và dài đích quái vật khổng lồ tại nàng nhỏ hẹp đích trong mỹ huyệt, tượng pít-tông loại không ngừng đích cắm vào rút ra, đại long đầu tượng súng máy đồng dạng không ngừng đích đánh nàng sâu trong tử cung đích Hoa Nhị, mào gà đích đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông tại khi ra vào mạnh mẽ đích thổi mạnh nàng non mềm trơn ướt đích mỹ huyệt dũng đạo Nhục Bích, co rúm lúc đem nàng chất mật dâm dịch không ngừng đích mang ra mỹ huyệt dũng đạo khẩu, chảy xuống nàng trắng nõn bóng loáng đích khe mông.

"Ah... Phu quân... Cái này... Nặng nề... Ah... Đội lên hoa tâm liễu~... Ah..."

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Lô Xảo Ngưng nhỏ hẹp đích mỹ huyệt dũng đạo chặt chẽ đích bao bọc hạ, bị kích thích đắc càng thêm tráng kiện gắng gượng. Dương Tiểu Thiên thân thủ đến nàng sau mông, hai tay ôm chặc nàng mông đẹp, như điên như điên đích đem thô cứng rắn (ngạnh) đích đại long đầu mạnh mẽ đích đánh nàng Hoa Nhị, quái vật khổng lồ đích đút vào tượng motor loại đích vận chuyển không ngừng, không biết lúc nào, Lô Xảo Ngưng Tuyết bạch quang trượt đích khỏe đẹp cân đối đùi, thon dài không tỳ vết đích bắp chân cuộn chặt tại Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, còn cuồng dã đích rất động lên hạ thể nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, dưới háng đích mỹ huyệt cắn đắc Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ như mọc cánh thành tiên. Lô Xảo Ngưng đích đầu lông mày khóe mắt xuân ý chính đậm đặc, xinh đẹp mỹ trong mắt lộ ra dịu dàng nước quang, mê người đích môi mỏng khẻ nhếch, nhổ ra Ti Ti ham muốn, càng làm người phấn khởi chính là, nàng gầy dấu diếm cốt đích cánh tay ngọc hoàn đến Dương Tiểu Thiên đích sau lưng, thập căn mảnh khảnh ngón tay ngọc giữ chặt liễu~ Dương Tiểu Thiên khỏe đẹp cân đối đích bờ mông ῷ, hạ thể cấp tốc đích hướng lên đón ý nói hùa rất động, bí khởi đích mu lồn mãnh liệt đích đụng chạm lấy Dương Tiểu Thiên giữa háng đích xương mu, đưa bọn chúng lưỡng đang tại cuồng dã giao hợp đích quái vật khổng lồ cùng mật huyệt kỹ càng đích nhanh chọc vào cùng một chỗ dây dưa chà đạp. Lô Xảo Ngưng non mềm đích mỹ huyệt dũng đạo vách tường một luồng sóng mãnh liệt đích co rút lại nhúc nhích, kẹp chặt Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ ẩn ẩn đau nhức. Lô Xảo Ngưng đích ánh mắt trở nên như nước loại đích ôn nhu, một luồng sóng tiếp tục đích cao trào, khiến cho nàng rên rỉ biến thành ồ ồ đích thở và sảng khoái đích rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống đem miệng tròng lên Lô Xảo Ngưng nhu mỏng non mịn đích môi anh đào, nàng lập tức duỗi ra mềm mại đích đầu lưỡi, cùng Dương Tiểu Thiên đích lưỡi dây dưa xoay tròn, Dương Tiểu Thiên tham lam hút mút lấy nàng ấm áp đích hương tân ngọc dịch, Lô Xảo Ngưng cũng từng ngụm từng ngụm đích nuốt vào Dương Tiểu Thiên đích nước bọt, mà hai người bọn họ dưới háng đích giao chiến lúc này đã muốn tiến nhập gay cấn, chỉ vì hai người đích tay đều ôm chặc đối phương đích bờ mông ῷ cuồng mãnh đích đón ý nói hùa lẫn nhau, nhất thời chỉ cảm thấy hai người đích hạ thể hoàn toàn dán lại, phân không xuất ra ai là ai đích liễu~. Lô Xảo Ngưng quấn ở Dương Tiểu Thiên bên hông hai cái dài nhỏ, lại mềm mại không xương đích đùi đẹp, đột nhiên tại trận trận run rẩy trung buộc chặc, tượng vòng sắt đồng dạng đem bả Dương Tiểu Thiên đích eo quấn đích ẩn ẩn đau nhức. Dưới háng nàng bí khởi đích mu lồn dùng sức trên lên đứng vững Dương Tiểu Thiên đích xương mu, hai mảnh cánh hoa tại cấp tốc co rút lại trung cắn Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ gốc.

"Phu quân... Chính là chỗ đó... Ah ơ... Nặng hơn nữa điểm... Ách ừm..."

Lô Xảo Ngưng hai má nổi lên kiều diễm đích đỏ mặt, tại ồ ồ đích trong rên rỉ không ngừng đích thẳng lưng, lắc lắc mông đẹp nhún lấy mu lồn mài dây cung lấy Dương Tiểu Thiên đích xương mu. Dương Tiểu Thiên đem đại long đầu đích mào gà dùng sức đứng vững nàng sâu trong tử cung đích Hoa Nhị, chỉ cảm thấy nàng sâu trong tử cung đích nhụy tâm, nhô lên đích mềm nhẵn tiểu viên thịt, tại nàng mãnh liệt đích uốn éo mông mài dưới dây, tượng mật hôn tựa như không ngừng đích tư ma lấy Dương Tiểu Thiên đại long đầu mào gà thượng đích mã nhãn. Mãnh liệt giao hợp đích sảng khoái, do bị bao bọc đích mào gà mã nhãn nhanh chóng truyền khắp toàn thân, sát lúc Dương Tiểu Thiên đích cái ót sung huyết, toàn thân nổi lên trận trận đích da gà.

Cùng lúc đó, một cổ đặc hơn vi (hơi) bị phỏng âm tinh, do Lô Xảo Ngưng nhụy tâm đích trong miệng nhỏ tiếp tục đích bắn ra, Dương Tiểu Thiên đại long đầu đích mào gà bị nàng nhụy tâm bắn ra đích nhiệt năng âm tinh chìm đắm đích ấm vù vù đích, giống như bị một cái mềm mại ôn nhuận đích bọt biển động mút ở đồng dạng. Mà nàng mỹ huyệt dũng đạo trên vách đá mềm mại đích mềm mịn, cũng tượng ăn kem đồng dạng, ngọa nguậy không ngừng kẹp cọ xát lấy Dương Tiểu Thiên ngay ngắn quái vật khổng lồ, nàng cao trào tiếp tục không ngừng, cao gầy đích trong mắt đẹp phát ra một mảnh óng ánh đích nước quang: "Ngươi vì cái gì còn không ra?"

Sổ (tính ra) sóng cao trào qua đi Đích Lô Xảo Ngưng trên mặt đỏ mặt đã lui, mị nhãn như tơ nhìn mũi thấy đổ mồ hôi lại vẫn còn không xuất tinh đích Dương Tiểu Thiên.

"Bởi vì ta rất tài giỏi ah!"

Dương Tiểu Thiên cười nói, tại Dương Tiểu Thiên lúc nói chuyện, dưới háng vẫn còn tráng kiện gắng gượng đích quái vật khổng lồ, hướng nàng bị chất mật dâm dịch khiến cho ướt đẫm trắng nõn đích nhỏ hẹp mỹ huyệt dùng sức đỉnh thoáng một tý, Lô Xảo Ngưng sâu trong tử cung đích Hoa Nhị lần nữa bị Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu hung ác đụng một cái, lập tức hỗn lăn lộn thân tê dại, nhịn không được hừ nhẹ một tiếng: "Ách ừm... Tiểu phu quân... Ngươi hảo xấu... Ngươi biết rõ ngươi chính là cái kia rất lớn... Cố ý... Ai ách..."

Dương Tiểu Thiên không đợi nàng nói xong, bàn tay bắt được nàng trắng nõn vú, ép xuống thân đi một miệng ngậm chặt liễu~ có chút hiện hồng đích núm, nàng núm đã bị Dương Tiểu Thiên vậy có như linh xà đích đầu lưỡi quấn quanh và trong miệng ấm áp đích nước bọt làm dịu, lập tức biến thành một hạt thô sáp đích anh đào: "Ách hừ... Tiểu phu quân... Không nếu như vậy... Ta sẽ chịu không nổi đích... Ngươi... Ách..."

Dương Tiểu Thiên không để ý tới Lô Xảo Ngưng đích kháng nghị, nàng cái kia giàu có co dãn đích trắng noãn hai ngọn núi, bị Dương Tiểu Thiên trần trụi khỏe mạnh đích bộ ngực áp quá chặt chẽ đích, mẫn cảm đích da thịt mật thực tướng dán, song phương đều cảm nhận được đối phương trong cơ thể truyền đến đích ấm áp. Tăng thêm Dương Tiểu Thiên dưới háng kiên quyết đích quái vật khổng lồ, đồng thời bắt đầu ở nàng trơn ướt vô cùng đích nhỏ hẹp mỹ huyệt dũng đạo trung đút vào rất động, khiến cho nàng lại lần nữa lâm vào ý loạn tình mê bên trong.

Đệ 462 chương đối diện đứng

"Ách... Tiểu phu quân... Ngươi... Ngươi thật sự là... Ai ách... Nhẹ một chút... Ừm..."

Lô Xảo Ngưng cũng bản năng đích rất động nhô lên đích mu lồn nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, trơn mềm đích mỹ huyệt dũng đạo vách tường tượng cái miệng nhỏ nhắn tựa như không ngừng đích mút lấy Dương Tiểu Thiên tại nàng giữa háng ra vào đích quái vật khổng lồ. Dương Tiểu Thiên trong nội tâm vừa động, không khỏi ngừng phần eo đích động tác, đem quái vật khổng lồ thối lui ra khỏi trong cơ thể của nàng, Lô Xảo Ngưng thất lạc đích khẽ dạ: "Ách... Phu quân ngươi..."

Dương Tiểu Thiên không nói gì, lôi kéo Lô Xảo Ngưng đứng lên, chỉ thấy Lô Xảo Ngưng trường thẳng đích mái tóc khoác trên vai hạ đầu vai, giống như Thủy Nhu tình đích mắt đẹp dừng ở Dương Tiểu Thiên, ít ỏi cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, coi như chờ mong lấy Dương Tiểu Thiên đi nhấm nháp, trắng sữa đích cái cổ trắng ngọc hạ là gầy dấu diếm cốt đích mượt mà bóng loáng đích vai cánh tay, trước ngực đứng thẳng lấy nõn nà loại đích Tú Phong, eo nhỏ nhắn nắm chặt, trên bụng là cái kia hạt mê người xa tư đích tiểu Ngọc đậu, tốt tươi khéo đưa đẩy đích mông đẹp hướng lên vi (hơi) sí, cái kia gầy dấu diếm cốt đích tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc có vẻ càng thêm đích thon dài.

Tuy nhiên lưỡng người đã hoan hảo qua rất nhiều lần, nhưng là Lô Xảo Ngưng tại Dương Tiểu Thiên đích trong mắt còn là như thế kiều mỵ động lòng người, nàng thon dài cân xứng đích thân thể lại để cho Dương Tiểu Thiên nội tâm như cũ thình thịch rung động, đã gặp nàng dưới háng bí khởi đích mu lồn, cái kia lại đậm đặc vừa đen đích quăn xoắn trên lông lồn dính đầy sáng trong đích chất lỏng, là bọn hắn lưỡng vừa rồi đánh nhau kịch liệt đích di ngấn, nhất thời lại kích thích đắc Dương Tiểu Thiên huyết mạch sôi sục, dưới háng chưa phóng ra đích tráng kiện quái vật khổng lồ giống như nộ con ếch loại nhô lên cao hơn.

Hai người bọn họ cứ như vậy không mảnh vải che thân đích mặt đối mặt đứng khỏa thân hiện lên tương đối, Lô Xảo Ngưng chau lên đích trong mắt đẹp lại bắt đầu nước gợn nhộn nhạo, chẳng biết lúc nào, hai người bọn họ đã muốn da thịt kề nhau, nàng kiên quyết đích vú bị Dương Tiểu Thiên khỏe mạnh đích thang áp dán thành mượt mà đích dẹp cầu hình, nàng dịu dàng ngoan ngoãn như bông dê đích ngẩng bật hơi Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, Dương Tiểu Thiên không chút do dự đích đem bả miệng che ở cái kia hai mảnh hương nị : dính đích môi mềm thượng, hai người bọn họ đích đầu lưỡi xoa nhẹ đích quấn giao, lẫn nhau đều tham lam đích hút mút lấy đối phương trong miệng đích hương tân ngọc dịch.

Dương Tiểu Thiên dưới háng hiện lên góc ngắm chiều cao hình dáng đích đại long đầu, chống đỡ tại nàng dưới bụng đen đặc mật tùng trung cái kia hai mảnh láu cá phấn nhuận đích trên mặt cánh hoa. Lô Xảo Ngưng một tay vịn Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, nâng lên một đầu mềm mại không xương đích đùi ngọc về phía sau vờn quanh đọng ở Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, ướt đẫm đích dưới háng chia tay làm cho người khác phóng hỏa. Nàng tay kia dẫn dắt đến Dương Tiểu Thiên ước chừng trứng gà thô đích cứng rắn đại long đầu thừa dịp dâm dịch đích trơn ướt đâm vào liễu~ hoa của nàng biện, tại non mềm trơn ướt đích mỹ huyệt dũng đạo vách tường nhúc nhích kẹp mài ở bên trong, Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đắc quái vật khổng lồ đã muốn ngay ngắn đâm vào nàng nhanh mật đích mỹ huyệt, nàng phát ra một tiếng u dài khắp đủ đích thở dài: "Tiểu phu quân... Ngươi thật sự... Chym ngon... Ah..."

Nàng thon dài đích đùi ngọc đã muốn buông, bọn hắn đưa tay hoàn đến đối phương sau thắt lưng ôm lẫn nhau đích bờ mông ῷ, đem hai người đích hạ thể mật thực đích dán hợp, bởi vì bọn họ là đứng giao hợp, Lô Xảo Ngưng bóng loáng nhu nị : dính đích đùi cùng Dương Tiểu Thiên đích đùi khoan khoái tư ma, hai người bọn họ lại lần nữa vội vàng đích tìm kiếm được môi của đối phương, khát khao đích hút mút lấy, nhấm nháp lấy. Tại thâm trầm đích ôm hôn ở bên trong, Dương Tiểu Thiên bắt đầu lực mạnh đích đút vào, mỗi lần đều dùng đầu rồng (vòi nước) đánh hoa tâm của nàng, nhất thời chỉ nghe đến "PHỐC tư PHỐC tư" thanh không ngừng, Lô Xảo Ngưng đích tiếng rên rỉ lại vang lên.

Lô Xảo Ngưng tình cảm mãnh liệt đích ôm lấy Dương Tiểu Thiên nằm ở nàng trên vú liếm láp nàng núm đích đầu, Dương Tiểu Thiên đích chân cùng nàng cái kia hai cái đùi tuyết trắng rất tròn bóng loáng nhu nị : dính đích chân dán cùng một chỗ, cái loại nầy ôn hòa kỹ càng, sử Dương Tiểu Thiên tại nàng sâu trong tử cung đích đầu rồng (vòi nước) trướng đích càng lớn, đầu rồng (vòi nước) mào gà ra vào lúc không ngừng đích thổi mạnh nàng mỹ huyệt dũng đạo non mềm đích Nhục Bích, khiến nàng toàn thân tê dại, rốt cục đem nàng thon dài đích đùi đẹp nâng lên đến quấn lên liễu~ đại bảo đích phần eo, một chiêu này có thể gọi là "Hầu tử lên cây" Lô Xảo Ngưng thở phì phò nói ra: "Tiểu phu quân... Ta mau tới liễu~... Ngươi nhanh một chút..."

Dương Tiểu Thiên đích tay vịn khẩn nàng tốt tươi đích bờ mông ῷ, Lô Xảo Ngưng đọng ở Dương Tiểu Thiên đích trên cổ, hai cái đùi đẹp huống chi đem Dương Tiểu Thiên đích eo càng quấn càng chặt, chặt chẽ đích mỹ huyệt dũng đạo tượng cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng mút ở Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, như thế đích mật hợp, sử Dương Tiểu Thiên lực mạnh rất động quái vật khổng lồ đút vào nàng chặt chẽ trơn ướt đích mỹ huyệt dũng đạo lúc, hội kéo nàng nửa người dưới theo Dương Tiểu Thiên đích eo que cao thấp đong đưa, Lô Xảo Ngưng đột nhiên rên rỉ kêu to: "Tiểu phu quân... Hôn ta... Hôn ta..."

Dương Tiểu Thiên đích miệng lập tức rời đi đầu vú nàng nắp chiếm hữu nàng đích môi mềm, nàng há to mồm, mềm mại đích môi dán chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cắn, đầu lưỡi ta của bọn hắn đang dây dưa cùng một chỗ, nước bọt trao đổi, hai người đều tham lam đích nuốt lấy đối phương trong miệng đích chất mật, lúc này nàng đột nhiên đem âm hộ cấp tốc đích rất nhanh gần mười cái, sau đó chăm chú đích đứng vững Dương Tiểu Thiên đích xương mu bất động, Lô Xảo Ngưng rên rỉ lấy nói: "Không nên cử động... Không nên cử động... Cứ như vậy... Ta toàn thân đều đã tê rần..."

Lô Xảo Ngưng quấn ở Dương Tiểu Thiên bên hông đích đùi đẹp tượng rút gân loại không ngừng đích run lấy, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) lúc này cùng âm hạch nàng hoa tâm chăm chú đích chống đỡ cùng một chỗ, một hạt trướng cứng rắn (ngạnh) đích tiểu viên thịt không ngừng đích văn vê động lên Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) mã nhãn, vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo một hồi chặt chẽ đích co rút lại, cổ tử cung cắn Dương Tiểu Thiên đầu rồng (vòi nước) mào gà đích cổ rãnh sông, một cổ lại đậm đặc lại bị phỏng âm tinh do cái kia hạt cứng rắn sưng đích tiểu viên thịt trung phun ra, tưới vào Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) thượng, nàng lần nữa cao triều.

Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu lúc này đã bị Lô Xảo Ngưng nhiệt năng đích âm tinh và cổ tử cung mãnh liệt đích co rút lại, kẹp mài đến trướng đến điểm cao nhất, một cổ nồng đặc nhiệt năng đích dương tinh không thể kìm được xì ra, toàn bộ rót vào liễu~ hoa tâm của nàng. Cao trào qua đi, hai người bọn họ tứ chi chặt chẽ đích dây dưa địa nằm ngã xuống trên giường, hai người đích hạ thể kết hợp đích nghiêm mật không khe hở, bốn tấm bờ môi cũng hấp quá chặt chẽ đích không nỡ tách ra, đạt tới nước sữa hòa nhau đích vô thượng mỹ cảnh.

Hơi chút nghỉ ngơi một hồi, Dương Tiểu Thiên tựu ánh mắt đến chưa thỏa mãn đích Ba Lăng công chúa trên người, Dương Tiểu Thiên theo Lô Xảo Ngưng đích trên người đứng lên, đi tới Ba Lăng công chúa đích trước mặt. Như dương chi bạch ngọc đích làn da, đen nhánh nồng đậm đích lông lồn, màu hồng phấn đích bên ngoài trên mép lồn thấy rõ ràng nàng đã muốn trướng đại đích âm hạch mộng thịt, róc rách dâm dịch chất mật do chặt khít đích mỹ huyệt trên hành lang tuôn ra. Dương Tiểu Thiên không khỏi tán thán nói: "Biểu tỷ, ngươi thật đẹp, cho ngươi đợi lâu."

Ba Lăng công chúa Xùy cười nhạo nói: "Nếu không vừa mới bắt đầu nóng lên tập thể dục, ta còn thực sẽ chịu không nổi nì."

Trong tiếng cười, nàng đem môi anh đào đưa đến Dương Tiểu Thiên đích bên miệng, Dương Tiểu Thiên trong miệng hàm chứa Ba Lăng công chúa đích đầu lưỡi, há to mồm mút lấy nàng môi mềm, đồng thời đem thân thể áp đến trên người nàng, dưới lấy tay đẩy ra nàng tuyết trắng thon dài đùi đẹp, Ba Lăng công chúa nhô lên đã bị dâm dịch chất mật khiến cho trơn ướt vô cùng đích âm hộ, dục đem Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu nuốt vào mỹ huyệt dũng đạo. Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, nhô lên đại long đầu nhất cử đâm vào nàng vô thượng mỹ huyệt, xuyên thẳng đến tử cung khang trong đích trên nhụy hoa.

"Ai nha... Chym ngon... Giống như so vừa rồi càng thô liễu~... Ah... Tốt đầy mãn..."

Lúc này Ba Lăng công chúa mỹ huyệt dũng đạo trong cái kia từng vòng đích mềm mịn đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ kẹp chặt thật chặt, nhúc nhích đích mềm mịn đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ kích thích đắc muốn bộc phát, Dương Tiểu Thiên lập tức hít sâu một hơi, đem quái vật khổng lồ ngay ngắn rút...ra vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo, Ba Lăng công chúa thấy Dương Tiểu Thiên rút...ra quái vật khổng lồ, nhịn không được rên rỉ nói: "Nha... Phu quân... Ngươi đừng nhổ ra... Biệt (đừng) rút... Ah..."

Ba Lăng công chúa nói còn chưa dứt lời, Dương Tiểu Thiên lại đem quái vật khổng lồ ngay ngắn cắm vào vẻ đẹp của nàng trong huyệt, nàng lập tức sảng khoái đích rên rỉ, hai cái mềm nhẵn đích đùi đẹp nâng lên đến chăm chú đích triền trụ liễu Dương Tiểu Thiên đích eo, nhô lên âm hộ dùng sức trên lên đỉnh, khiến cho bọn hắn lưỡng đích hạ thể chặt chẽ đích tương liên đến một điểm khe hở đều không có. Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ bảo gốc đích xương mu cùng nàng trên mặt mu lồn đích xương mu nhanh chống đỡ cùng một chỗ, không ngừng đích chuyển động, lại để cho hai người đích lông lồn lẫn nhau đích ma sát lấy.

Ba Lăng công chúa lấy tay ôm chặc lấy liễu~ Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, khiến cho bọn hắn lưỡng đích hạ thể giao hợp đến khẩn mật nhất, Dương Tiểu Thiên tại nàng hoa tâm đỉnh mài đích đại long đầu cảm giác được tử cung của nàng khang, chăm chú đích cắn mãng đầu mào gà cổ rãnh sông, lúc này Dương Tiểu Thiên cùng Ba Lăng công chúa đích kết hợp, đã đạt tới nước sữa hòa nhau đích tình trạng liễu~. Ba Lăng công chúa nhịn không được rên rỉ lên tiếng: "Hảo phu quân tựu... Dùng sức chơi ta... Dùng sức... Làm rốt cuộc..."

Dương Tiểu Thiên thở phì phò cười hỏi: "Biểu tỷ, ngươi muốn ta dùng cái gì làm?"

Ba Lăng công chúa ôm chặt Dương Tiểu Thiên nửa người trên kêu: "Dùng dương vật của ngươi chơi ta... Dùng sức làm..."

Dương Tiểu Thiên vừa cười vừa nói: "Biểu tỷ, dùng dương vật của ta làm ngươi ở đâu?"

Ba Lăng công chúa mặt mũi tràn đầy đỏ bừng, nhắm mắt không nói. Dương Tiểu Thiên lực mạnh rất động, quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng trong huyệt không ngừng đích ra vào. Dương Tiểu Thiên vừa cười vừa nói: "Biểu tỷ nói mau ah... Muốn ta làm ngươi ở đâu..."

Ba Lăng công chúa cũng nhịn không được nữa rồi, mãnh liệt đích ưỡn lên nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, rên rỉ nói: "Tốt đệ đệ... Làm lồn của ta... Ta muốn dương vật của ngươi dùng sức chị nuôi đích lỗ lồn... Đệ đệ phu quân... Ta muốn ngươi... Nhanh lên động... Nhanh... Ah... Ta muốn đã đánh mất... Ta muốn đã đánh mất... Dùng sức chọc vào ta... Ôm chặt ta..."

Ba Lăng công chúa nói xong há miệng liền ngậm Dương Tiểu Thiên đích miệng, non mềm đích đầu lưỡi vươn vào Dương Tiểu Thiên trong miệng cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dây dưa xoắn động lên, Dương Tiểu Thiên dùng hết khí lực ôm chặc Ba Lăng công chúa, làm cho nàng trước ngực hai hạt viên thịt cùng lồng ngực của mình chặt chẽ tư cọ xát lấy. Mà ở lần này đồng thời, cắn Dương Tiểu Thiên đại long đầu đích tử cung khang trong phún ra nàng nhiệt năng đích âm tinh, bị phỏng Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) càng thêm phấn khởi, Dương Tiểu Thiên toàn thân sảng khoái lỗ chân lông đều mở ra, hai người bọn họ mãnh liệt đích rên rỉ, mãnh lực đích rất động lên hạ thể lẫn nhau nghênh hợp với đút vào.

Ba Lăng công chúa non mềm đích đùi, như dây leo loại quấn quanh lấy Dương Tiểu Thiên khỏe mạnh đích vòng eo, thịt cùng thịt đích dán hợp là như vậy đích kỹ càng ôn hòa, một luồng sóng đích cao trào khiến nàng tầng kia tầng quyển quyển mềm mịn nhúc nhích, kẹp cọ xát lấy Dương Tiểu Thiên không ngừng ra vào nàng mỹ huyệt dũng đạo đích tráng kiện đích quái vật khổng lồ.

Đệ 463 chương thiên phú dị bẩm

Thiên phú dị bẩm đích mỹ huyệt không ngừng đích thôn phệ mút lấy Dương Tiểu Thiên trướng cực muốn nứt đích đại long đầu, trắng nõn đích ngọc dịch sử Dương Tiểu Thiên ra vào nàng mỹ huyệt dũng đạo đích đại long đầu ma sát ra "PHỐC tư PHỐC tư" đích mỹ diệu chương nhạc, lúc này Dương Tiểu Thiên cùng Ba Lăng công chúa đích giao hợp đã muốn tiến vào gay cấn, hai người ồ ồ rên rỉ, mồ hôi đầm đìa, thỉnh thoảng đích hôn môi cắn xé hút lấy đối phương đích môi mềm chiếc lưỡi thơm tho trong miệng cam lộ.

Ba Lăng công chúa óng ánh đích trong mắt chảy ra liễu~ tình cảm mãnh liệt đích nước mắt, thì thào đích, tượng thổ lộ hết, vừa giống như cầu khẩn, si mê đích nói mớ lấy: "Phu quân... Chơi ta... Dùng sức chơi ta... Dương vật của ngươi đừng có ngừng... Dùng sức đích làm rốt cuộc... Lại để cho hạ thể của chúng ta vĩnh viễn chọc vào cùng một chỗ... Không cần phải tách ra..."

Dương Tiểu Thiên cắn đầu vú của nàng, đầu lưỡi vòng quanh nàng cao nhọn đích núm đảo quanh, hàm răng ma sát nhẹ lấy nàng quầng vú, mãnh liệt đích kích thích, ngược lại sử Ba Lăng công chúa do điên cuồng đích tình cảm mãnh liệt biến thành như khóc như tố đích rên rỉ.

"Nha... Hừ... Phu quân... Ngươi quá mạnh mẽ... Ah ah... Ta phải chết rồi..."

Ba Lăng công chúa quấn quanh tại Dương Tiểu Thiên phần eo đích đùi không ngừng đích run rẩy lấy, dưới háng đích mỹ huyệt cũng theo nàng rên rỉ, mãnh liệt đích rất động cắn nuốt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ. Cổ tử cung càng giống một trương  cái miệng nhỏ nhắn, cắn chặc Dương Tiểu Thiên đại long đầu đích mào gà cổ rãnh sông, nàng Hoa Nhị bị đầu rồng (vòi nước) liên tục đích đánh, một luồng sóng tiếp tục không ngừng đích cao trào, khiến cho Ba Lăng công chúa một tiết lại tiết, Yumi huyệt dũng đạo trong tuôn ra đích nhiệt năng âm tinh ngọc dịch, tựa hồ đưa bọn chúng lưỡng chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ đích hạ thể hoàn toàn tan hợp làm một thể liễu~.

Dương Tiểu Thiên ép chặt tại Ba Lăng công chúa trên người, gò má dán nàng trắng nõn như son co dãn như bông vải vú thượng, cuồng dã đích mài cắn nàng núm vú, hạ thể hung mãnh nhún làm vẻ đẹp của nàng huyệt. Say mê tại hạ thể kết hợp đích mỹ cảm, đã như mọc cánh thành tiên đích Ba Lăng công chúa lắc lư lấy đầu, vung vẩy lấy mái tóc, phóng đãng đích rên rỉ gào thét. Ba Lăng công chúa lúc này không bị cản trở ham muốn càng không thể vãn hồi, nói năng lộn xộn đích hô: "Phu quân... Ta muốn phiêu lên liễu~... Ah... Sảng khoái... Ta giống như bay lên liễu~... Đệ đệ phu quân... Ngươi hảo lớn..."

Dương Tiểu Thiên nhún hạ thân, tráng kiện đích quái vật khổng lồ cuồng mãnh đích đâm lấy vẻ đẹp của nàng huyệt, Dương Tiểu Thiên cảm giác được đâm sâu tại nàng trong mỹ huyệt đích quái vật khổng lồ, đột nhiên bị mỹ huyệt dũng đạo mãnh liệt đích co rút lại kẹp chặt ẩn ẩn thấy đau, xâm nhập tử cung khang đích đại long đầu bị mãnh liệt đích bao bọc mút lấy, mã nhãn cùng hoa tâm của nàng đỉnh mài đến lại nhanh lại kỹ càng. Ba Lăng công chúa đột nhiên đem Dương Tiểu Thiên đích đầu ôm chặt lấy, chôn sâu ở nàng giữa hai khe núi ^^ trong lúc đó, dùng sức rất động hạ thể, đem nàng nhô lên đích mu lồn không ngừng đích chống đối lấy Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ gốc đích xương mu, cổ tử cung cắn chặc đại long đầu mào gà đích cổ rãnh sông không tha, chặt chẽ đích trình độ, lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm giác muốn vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ rút...ra vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo đều rất khó, như thế kỹ càng đích kết hợp, cũng làm cho Ba Lăng công chúa lại leo lên liễu~ cao điểm.

Ba Lăng công chúa cuồng dã đích kêu lên: "Hảo phu quân... Chơi ta... Dùng sức chơi ta... Ta muốn đã đánh mất... Vừa muốn đã đánh mất... Làm nhanh một chút... Dùng sức làm... Đừng có ngừng..."

Dương Tiểu Thiên đích eo bị Ba Lăng công chúa trắng noãn rất tròn đích đùi đẹp quấn quanh giống như nhanh đoạn như vậy, nàng duỗi hai tay ép chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cùng vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo hoàn toàn chuẩn xác đích dung hợp, Ba Lăng công chúa tốt tươi đích bờ mông ῷ tượng cái thớt loại đích lắc lư xoay tròn, đại long đầu bị hút vào cổ tử cung trong cùng hoa tâm của nàng tư mài, mã nhãn cùng nàng phun ra âm tinh đích Hoa Nhị cái miệng nhỏ chăm chú đích hôn, tức khắc một cổ nhiệt năng đích âm tinh do Hoa Nhị tâm phun ra, tưới vào Dương Tiểu Thiên đầu rồng (vòi nước) đích trên mắt ngựa, Dương Tiểu Thiên lúc này da đầu một hồi tê dại, lưng run lên, đại long đầu tại trận trận chập choạng ngứa ở bên trong, cũng nhịn không được nữa tinh quan, một cổ nóng hổi đích dương tinh tượng núi lửa bộc phát loại phóng đãng đích phun phóng ra, nồng đặc đích dương tinh toàn bộ xuất tại Ba Lăng công chúa mỹ huyệt ở chỗ sâu trong đích trên nhụy hoa, Dương Tiểu Thiên thở gấp nói: "Tốt biểu tỷ... Quấn chặt ta... Ta sắp ra rồi... Ta bắn..."

Ba Lăng công chúa bị dương tinh bỏng đến nhịn không được kêu lên: "Phu quân... Ngươi đi ra... Ta cảm giác được ngươi bắn ra liễu~... Ngươi bắn ra thiệt nhiều... Nha... Thật thoải mái... Ta sẽ vì ngươi sinh cái cục cưng đích... Ah..."

Ba Lăng công chúa há miệng mút ở Dương Tiểu Thiên đích bờ môi, tuyết trắng mềm nhẵn đích tứ chi đem bả Dương Tiểu Thiên trát đắc kín không kẽ hở tựa như, bên ngoài mép lồn chăm chú đích cắn Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích gốc, mu lồn cùng Dương Tiểu Thiên đích xương mu mật dán tương để, hai người hạ thể dây dưa chặt chẽ đích một điểm khe hở đều không có, đầu rồng (vòi nước) phun ra đích dương tinh bị Ba Lăng công chúa đích mỹ huyệt hấp đích từng giọt từng giọt đều không thừa, hai người cao trào qua đi, thân thể y nguyên tượng trẻ sinh đôi kết hợp loại không bỏ được tách ra, Dương Tiểu Thiên lại đang Ba Lăng công chúa trên người nếm đến liễu~ dục tiên dục tử, nước sữa hòa nhau đích vô thượng mỹ cảnh.

Trong phòng đích người vốn không biết, thanh âm của bọn hắn hoàn toàn bị ngoại nhân nghe thấy được, nguyên lai Đỗ Nguyệt Nga cùng Lí dâng tặng châu trong phòng ngủ không được, hai người sân vườn nói chuyện phiếm, theo trong phòng cái kia rên rỉ thanh âm, hai nữ là nghe được tai nóng tim đập như trống trong ngực, mặt phấn ửng đỏ, tâm hoảng ý loạn, không kềm chế được.

Sửng sốt sau nửa ngày, Đỗ Nguyệt Nga mới miễn cưỡng bình tĩnh trở lại đối với Lí dâng tặng châu nói ra: "Như thế nào nghe thanh âm có điểm giống bà bà đích thanh âm ah?"

"Đúng vậy a, ta cũng vậy có cảm giác như vậy, còn có Nhị tẩu, đây là có chuyện gì ah?"

Lí dâng tặng châu nói ra, "Chẳng lẽ?"

Suy đoán của nàng không có sai, trước khi đi vào Dương gia biệt viện về sau, nàng đã cảm thấy Nhị tẩu Cao Dương công chúa thấy Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt không giống với, hơn nữa bà bà cũng không có lấy trước như vậy cường thế, đặc biệt là thấy Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt, Lí dâng tặng châu xuất thân hoàng cung quý tộc, đối với loạn luân sự tình thập phần thông thường, hơn nữa với tư cách trực giác của nữ nhân, nàng cảm thấy bà bà cùng Nhị tẩu đều cùng Dương Tiểu Thiên có quan hệ, bây giờ đang ở bên ngoài nghe thấy như vậy đích thanh âm, khiến cho nàng càng thêm đích khẳng định.

"Xem ra ta phỏng chừng đích không có sai."

Đỗ Nguyệt Nga khinh thường nói, "Ta liền cho nói Cao Dương xem Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt không giống với, nhưng là vì cái gì bà bà cũng? Đúng rồi, dâng tặng châu, việc này chúng ta cũng không thể nói đi ra ngoài."

"Yên tâm đi, đại tẩu."

Lí dâng tặng châu nói ra, "Không bằng chúng ta đi bên cửa sổ nhìn xem, xác định một chút đi."

"Tốt."

Đỗ Nguyệt Nga nhẹ gật đầu, hai người tới bên cửa sổ, xác định hai người đích nghĩ cách, hơn nữa làm nàng nhóm (đám bọn họ) kỳ quái đúng là Đan Dương công chúa cùng với Ba Lăng công chúa đã ở, đây đối với các nàng mà nói, thật sự có chút rung động, bất quá khi hai người nhìn thấy Dương Tiểu Thiên cái kia dưới háng đích quái vật khổng lồ thời điểm, bao nhiêu cũng có chút minh bạch, cái kia quái vật khổng lồ lệnh nhiều thiếu nữ người thần hồn điên đảo ah.

"Hắn thật cường đại ah..."

Đỗ Nguyệt Nga thông qua cửa sổ nhìn thoáng qua Dương Tiểu Thiên cái kia dù cho phun ra qua đi y nguyên nửa cứng ngắc nửa mềm hùng vĩ không giảm đích quái vật khổng lồ, trong miệng nói ra, "Chẳng lẽ rồi, không thể tưởng được rõ ràng lớn như vậy."

"Chẳng lẽ đại tẩu cũng động tâm roài?"

Lí dâng tặng châu nhỏ giọng đích sẳng giọng, "Nhìn không ra hắn lại có như vậy đích tiền vốn, khó trách bà bà cùng Nhị tẩu có thể như vậy liễu~."

Nói thật, Lí dâng tặng châu là lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân cường đại như thế mấy cái gì đó, phu quân Phòng Di Tắc đích vật kia nhỏ đến không thể tuy nhỏ, làm theo phía bên ngoài cửa sổ nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích vật kia hậu, Lí dâng tặng châu đích trong nội tâm đột nhiên có gan tâm động.

"Không cần phải cầm ta hay nói giỡn ah."

Đỗ Nguyệt Nga phun mắng, "Chúng ta nhanh lên đi thôi, vạn nhất bị người phát hiện sẽ không tốt."

Đang lúc hai người chuẩn bị rời đi, đột nhiên cảm giác một trận gió lên, nguyên lai Dương Tiểu Thiên sớm liền phát hiện hai người ở bên ngoài, đây chính là Dương Tiểu Thiên đích xuất hiện, điểm liễu~ huyệt đạo của các nàng .

Dương Tiểu Thiên cũng không có đem hai nữ đưa Cao Dương công chúa đích gian phòng, hơn nữa tại điểm hết hai nữ đích huyệt đạo về sau, đem các nàng đưa một cái vắng vẻ đích trong phòng, như thế lương cơ hội tốt, Dương Tiểu Thiên đương nhiên sẽ không bỏ qua, bởi vì tại nhìn thấy các nàng đích đầu tiên mắt, Dương Tiểu Thiên liền định tìm được các nàng rồi, Dương Tiểu Thiên đem các nàng đưa gian phòng về sau, trước chọn Lí dâng tặng châu đích huyệt ngủ, chỉ chừa đến Đỗ Nguyệt Nga là thanh tỉnh đích, chỉ là tay chân cũng không thể động.

Đỗ Nguyệt Nga mục trừng Dương Tiểu Thiên liếc, nàng không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên đích võ công hội là lợi hại như thế, miệng quát: "Nhanh lên thả ta ra, ngươi cái này vô sỉ."

"Thả ngươi?"

Dương Tiểu Thiên cười lên ha hả, "Ngươi muốn đích thật tốt quá, lúc trước nhìn lén đắc rất đã ghiền a?"

Dương Tiểu Thiên cười chi rồi nói ra, "Đã ngươi biết những bí mật này, xem ra ta chỉ dễ giết ngươi diệt khẩu liễu~."

Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên tàn khốc đích dáng tươi cười cùng với trên người phát ra đích khí phách, thoáng cái đem bả Đỗ Nguyệt Nga dọa một chút, bất quá con mắt có lẽ hay là mục trừng mắt Dương Tiểu Thiên.

Vốn Đỗ Nguyệt Nga chỉ là bởi vì hiếu kỳ nhìn xem trong phòng đến cùng phải hay không Cao Dương công chúa và bà bà, hiện tại bắt lấy rước lấy họa sát thân, trong nội tâm bao nhiêu có chút hối hận lòng hiếu kỳ của mình, hiện tại người bị khốn trụ, Dương Tiểu Thiên trên người lại toát ra một tia sát khí cùng khí phách, trong lúc nhất thời lại để cho Đỗ Nguyệt Nga sinh ra trước nay chưa có kinh hoảng, loại này kinh hoảng là xuất phát từ một loại bản năng đích sợ hãi, nàng chưa từng có nhìn thấy một người nam nhân sẽ có như thế đích khí phách tại trên thân thể toát ra đến, như vậy đích khí phách làm cho nàng sinh ra sợ hãi, sợ hãi lấy tánh mạng của mình có phải là bảo vệ đích ở.

Nhìn thấy Đỗ Nguyệt Nga trên mặt toát ra thần sắc sợ hãi, Dương Tiểu Thiên biết rõ uy hiếp của mình sinh ra hiệu quả, Đỗ Nguyệt Nga hoàn toàn chính xác sinh đích xinh đẹp động lòng người, cho dù lúc này trên mặt tràn đầy sợ hãi, y nguyên tuyệt không ảnh hưởng mỹ mạo của nàng, khiến cho Dương Tiểu Thiên càng thêm đích tâm động, Dương Tiểu Thiên khóe mắt giật giật lông mi, trong miệng nói ra: "Bất quá đâu rồi, không giết ngươi cũng được, bất quá ngươi phải đáp ứng ta một việc."

"Sự tình gì, ngươi nói đi, chỉ cần ngươi không giết ta, ta cái gì đều đáp ứng ngươi."

Đỗ Nguyệt Nga nghe được có mạng sống đích hi vọng, trong miệng vội vàng nói.

"Ta muốn thân ngươi một cái."

Dương Tiểu Thiên cười tà nói, nói xong cũng tại Đỗ Nguyệt Nga trên mặt hôn hít một ngụm, tức giận đích Đỗ Nguyệt Nga mục trừng mắt Dương Tiểu Thiên, chính mình cư nhiên bị khinh bạc, loại này đột nhập hắn đến đích khinh bạc lại để cho Đỗ Nguyệt Nga xấu hổ vô cùng.

Đệ 464 chương thập phần ủy khuất

Dương Tiểu Thiên hôn hít một ngụm về sau, cười tà nói: "Chuyện thứ nhất xong rồi, bất quá ta lại nghĩ tới một chuyện khác tình, chuyện này ngươi cũng phải đáp ứng ta, ta tài thả ngươi."

Nói xong, giải khai Đỗ Nguyệt Nga đích huyệt đạo.

Đỗ Nguyệt Nga cả kinh nói: "Ngươi còn muốn thế nào, sự tình gì, ngươi không phải nói một việc nha, bây giờ không phải là đã muốn làm ư, nhanh lên thả ta à."

Dương Tiểu Thiên một bả ôm Đỗ Nguyệt Nga, đe dọa nói: "Không cần phải nhao nhao, lại nhao nhao, ta giết ngươi."

Đỗ Nguyệt Nga vừa nghe đến Dương Tiểu Thiên nói muốn giết mình, lập tức cũng không dám động, Dương Tiểu Thiên xem nàng không dám phản kháng rồi, vì vậy ôm Đỗ Nguyệt Nga, Dương Tiểu Thiên đắc ý đem bả Đỗ Nguyệt Nga ôm, đem quần của mình bỏ đi; móc ra cái kia (chiếc) cụ quái vật khổng lồ, lệnh Đỗ Nguyệt Nga ngồi xổm xuống phục vụ cho hắn; Đỗ Nguyệt Nga chứng kiến Dương Tiểu Thiên cái kia quái vật khổng lồ, sợ tới mức chảy ra nước mắt, bởi vì Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cơ hồ là Đỗ Nguyệt Nga đích phu quân Phòng Di Trực đích gấp hai ba lần, Đỗ Nguyệt Nga thập phần do dự mà, "Ta đây đều không có như vậy chơi đùa."

Đỗ Nguyệt Nga xấu hổ đích mặt căn đều đỏ rất ủy khuất đích nói.

"Đừng giả bộ thục nữ rồi, so ngươi thục nữ hơn đích nữ hài ta lên một lượt qua."

Dương Tiểu Thiên nói xong, sợ quái vật khổng lồ đặt ở Đỗ Nguyệt Nga trước miệng.

"Không, không được đích."

Đỗ Nguyệt Nga muốn đứng người lên đào tẩu, đúng vậy Dương Tiểu Thiên dùng tay trái đem Đỗ Nguyệt Nga cưỡng ép hiếp đè lại tại trên mặt dương vật, tay phải bắt lấy Đỗ Nguyệt Nga tóc, đem quái vật khổng lồ đích quy đầu "PHỤT" thoáng một tý tựu cưỡng ép hiếp nhét vào Đỗ Nguyệt Nga mê người đích cái miệng nhỏ nhắn, Đỗ Nguyệt Nga cảm giác mình đích khoang miệng thoáng một tý đã bị điền đích tràn đầy đắc, còn đối với phương chỉ là nhét vào một cái đầu cặc lớn. Phát hiện Dương Tiểu Thiên đích động tác giống như đang cưỡng gian nàng, Đỗ Nguyệt Nga ủy khuất đích nước mắt tràn mi ra, vừa thẹn vừa vội, trong miệng phát ra "Ân ân" đích thanh âm, không ngừng đong đưa đầu muốn bỏ qua quái vật khổng lồ đích dây dưa, đúng vậy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ lại đại lại thô lại vừa cứng, chống Đỗ Nguyệt Nga đích cái miệng nhỏ nhắn giống như muốn nứt khai mở đồng dạng, nhất thời như thế nào thoát khỏi đích rồi, mà Dương Tiểu Thiên đích hai tay lại đem Đỗ Nguyệt Nga tóc gắt gao bắt lấy, quái vật khổng lồ chính đứng vững Đỗ Nguyệt Nga đích đầu không ngừng xâm nhập, không lưu tình chút nào. Đỗ Nguyệt Nga cảm giác miệng nhỏ của mình đã bị tạo ra trương  lớn đến cực hạn, cũng sắp muốn nứt ra rồi đồng dạng, liền hô hấp đều có khó khăn, vì giảm bớt thống khổ, Đỗ Nguyệt Nga nhưng đành phải dùng lưỡng tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, mở ra nàng hạnh khẩu bắt đầu trước sau khuấy động, khả nàng dù sao không có bất kỳ bú liếm kinh nghiệm, khiến cho rất là thô ráp; Dương Tiểu Thiên cho rằng nàng tại qua loa cho xong, liền đè lại Đỗ Nguyệt Nga đích cái ót; phần eo một cái, một hơi đem côn thịt quy đầu nhét vào Đỗ Nguyệt Nga đích trong miệng; cũng bắt đầu trước sau kéo ra đưa vào gian dâm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích miệng.

Đỗ Nguyệt Nga biết rõ không cách nào phản kháng, sự tình đến loại tình trạng này, vì tánh mạng của mình, đành phải trái lương tâm ứng phó lấy, vì vậy trong ánh mắt hàm chứa nước mắt, khoảng chừng gì đó hai tay phân biệt cầm Dương Tiểu Thiên đích côn thịt cán đích trung bộ, miệng ngậm lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn, giống như thổi tiêu đồng dạng không ngừng mút vào lấy. Nhưng chính là như vậy hơn nữa trong miệng đích quy đầu cũng mới là miễn cưỡng đem bả Dương Tiểu Thiên đích côn thịt cầm, thật sự là quá lớn. Mà hỏa hồng đích trên đầu cặc lớn kích thích đích tanh tưởi vị càng làm cho Đỗ Nguyệt Nga cháng váng đầu mục xoáy. Đỗ Nguyệt Nga hai tay bất đắc dĩ địa cầm một cái chính mình bàn tay nhỏ bé căn bản không cách nào hoàn toàn khép kín cầm đích cự đại nhục bổng o0o; trợ thủ đắc lực bắt đầu chậm chạp địa sáo động côn thịt, cũng dần dần nhanh hơn sáo động đích tốc độ. Mà cái miệng nhỏ tắc chính là tận lực mở lớn ôn nhu địa ngậm lấy đầu cặc lớn, khi thì mút hút mấy cái, khi thì nhổ ra quy đầu, nhẹ nhàng linh hoạt địa hôn môi Dương Tiểu Thiên lỗ ở đầu cặc, quy đầu tản bốc lên, còn không ngừng dùng chiếc lưỡi thơm tho động lòng người địa liếm láp đầu cặc lớn đích các bộ vị, dùng chiếc lưỡi thơm tho bang giúp Dương Tiểu Thiên thanh trừ quy đầu tản bốc lên ở phía trong đích dơ bẩn, hơn mười khẩu thân xuống; Dương Tiểu Thiên cảm thấy vô cùng đích thoải mái thoải mái, mà ngược đãi Đỗ Nguyệt Nga đích cái miệng nhỏ cũng lại để cho hắn không hiểu hưng phấn.

"Ah... Rất thư thái, không nghĩ tới ngươi như vậy tài giỏi, xem ra ngươi đích tạo nghệ rất sâu chứ sao... Ha ha... Ngươi cứ yên tâm lớn mật đi làm đi... Ngươi đệ muội đã bị chọn huyệt ngủ... Không sẽ thấy đích..."

Dương Tiểu Thiên dâm đãng địa cười nói. Đỗ Nguyệt Nga xấu hổ địa mặt mũi tràn đầy Hồng Vân, trong nội tâm ngượng ngùng mà nghĩ đến, ta năng có cái gì tạo nghệ, ta cái này còn là lần đầu tiên thay người như vậy, khả là vì ứng phó hôm nay đích tràng diện, chỉ có thể bất đắc dĩ làm chi rồi, bất quá hắn chọn đệ muội đích huyệt ngủ thật sự là quá tốt rồi, mình cũng tựu không cần lo lắng trường hợp như vậy sẽ bị đệ muội nhìn thấy.

"Ô... Ô... Ô..."

Lúc này Đỗ Nguyệt Nga chính phát ra xen lẫn mút vào côn thịt đích thanh âm cùng thống khổ đích tiếng hừ lạnh.

Dương Tiểu Thiên hai tay bưng lấy Đỗ Nguyệt Nga đích khuôn mặt, một lần lại một lần đem cực lớn đích côn thịt cắm vào Đỗ Nguyệt Nga đích trong miệng, phát ra "PHỤT PHỤT" đích đút vào thanh âm, liền hướng đang tại giao hợp đồng dạng, thập phần dễ nghe êm tai.

Đỗ Nguyệt Nga bị cực lớn đích quái vật khổng lồ nhét đắc không thở nổi, Đỗ Nguyệt Nga hai tay nắm ở Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, đánh bạo ngượng ngùng địa đối với Dương Tiểu Thiên nhẹ nói nói: "Ta... Ta... Chỉ có thể cho ngươi... Thổi thổi tiêu... Ngươi cũng không thể... Không thể lại... Lại xằng bậy nữa à..."

"Haiz, liên thổi tiêu một từ đều đem ra hết."

Dương Tiểu Thiên đắc ý cười nói: "Nhưng muốn ta đáp ứng phải xem biểu hiện của ngươi liễu~."

"Ngươi..."

Đỗ Nguyệt Nga tức giận đắc rất, ngốc trong chốc lát, nàng biết mình trước hết thỏa mãn cái này vô sỉ đích sắc lang mới có thể bảo trụ tánh mạng của mình, vì vậy Đỗ Nguyệt Nga cắn răng một cái, đỏ bừng cả khuôn mặt nói: "Ta còn là... Lần đầu tiên... Lần đầu tiên thổi tiêu... Không biết... Không biết được hay không được..."

"Thử xem xem chứ sao."

Dương Tiểu Thiên một bên cười dâm nói, một bên đỉnh đạc địa ngồi dưới đất, Đỗ Nguyệt Nga chỉ đành chịu nửa ngồi lấy, một đôi bàn tay như ngọc trắng cầm chặc Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, ra sức mở ra cặp môi thơm, hai mắt nhắm nghiền, môi đụng phải dương vật đích mũi nhọn, hé miệng hàm chứa cực lớn đích quy đầu, nhưng vào lúc này, trong miệng dấy lên một cổ không hiểu đích sóng triều, chậm rãi nàng bắt đầu cao thấp giãy dụa, không hiểu đích sóng triều cùng khoái cảm, trong người vang lên.

"Lại hàm sâu một điểm, chỉ là điểm đến là dừng là không thể đích."

Dương Tiểu Thiên lớn tiếng nói.

Đỗ Nguyệt Nga rủ xuống mắt, chiếu phân phó đem bả khoang miệng vùi đắc càng thâm nhập chút ít.

"Ô... Ô..."

Cứng rắn (ngạnh) thẳng vừa thô vừa to lại nóng bỏng đích Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích quy đầu ma sát lấy môi của nàng, đôi càng trên, gò má, thậm chí đội lên hầu bộ, nàng không khỏi phát ra âm thanh rên rỉ lấy. Đỗ Nguyệt Nga đem bả một đầu mái tóc sờ chút đến trong tai, một lần nữa càng ra sức dùng miệng ngậm lấy trên đầu cặc lớn hạ càng không ngừng co rúm lấy. Chậm rãi Đỗ Nguyệt Nga đích cái trán toát ra mồ hôi, bộ ngực phập phồng đắc càng kịch liệt rồi, này một đôi đầy đặn tròn non đích mỹ nhũ tại đích màu trắng vạt áo đích bao vây rồi không ngừng địa trên dưới ngã động lên, thật sự là gợi cảm cực kỳ, mà nàng cái kia của một thảnh thơi thảnh thơi đích bú liếm lúc đích mỹ mạo đã ở mãnh liệt kích thích Dương Tiểu Thiên đích tính khí cùng cảm quan.

"Cũng đừng quên, ta đùa nữ nhân cũng không ít, như ngươi vậy chậm rãi đích làm sao sẽ đi ra đâu rồi, bất quá ngươi cũng xác thực không có gì kinh nghiệm, nhiều hơn nữa dùng điểm tâm, để cho ta hảo hảo thoải mái xuống."

Dương Tiểu Thiên vô sỉ nói lấy. Nghe xong lời này, Đỗ Nguyệt Nga xấu hổ nói: "Thực xin lỗi... Thỉnh... Thỉnh cầu ngươi kiên nhẫn... Kiên nhẫn chút..."

Nói xong dùng đầu lưỡi bắt đầu dọc theo dương vật đích bên trong mút lấy.

Mặc dù là lần đầu tiên làm loại này rõ ràng đích bú liếm tính sự tình, nhưng kỹ xảo vẫn là có thể theo đông cung đồ bên trong bắt chước đến đích, tóm lại vô luận như thế nào nhất định phải lại để cho hắn sớm một chút thỏa mãn mới được, nếu không thời gian kéo một phát trường, nói không chừng Dương Tiểu Thiên muốn mạnh mẽ cùng mình giao hợp, vì vậy Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu mua lực đích cho Dương Tiểu Thiên bú liếm, dụng tâm địa theo dương vật đích bên trái bên cạnh mãi cho đến mũi nhọn, nặng nề mà mút lấy, lại từ phía bên phải mặt chậm rãi đích trợt xuống đi, lần thứ hai lại từ bên phải đến bên trái lại một lần nữa hôn đi lên, sau đó đầu lưỡi vừa đi theo quấy, mà bàn tay trái tắc chính là nhu hòa đích vuốt ve âm nang.

Dương Tiểu Thiên bất tri bất giác bắt tay vươn vào Đỗ Nguyệt Nga đen nhánh đích phát tùng ở bên trong, Đỗ Nguyệt Nga sử đem hết toàn lực địa dùng đầu lưỡi tại dương vật đích trên mặt đầu cặc ma sát, sau đó nhẹ nhàng mà dùng hàm răng gặm cắm, cuối cùng cả môi bao trùm đi lên, lôi kéo đã nóng rực đích dương vật vi trục tâm, tùy ý địa trên dưới co rúm, môi của nàng thì là cao thấp địa di động, hai tay nhanh hơn sáo động côn thịt đích độ mạnh yếu cùng tần suất, ngọc miệng lại càng cẩn thận địa mút vào cùng hôn môi côn thịt, một đôi trắng nõn mảnh khảnh kiều tay, nhẹ nhàng cầm quái vật khổng lồ, từng đợt vuốt ve nhu sờ, lệnh hắn càng thêm to ra, liên tiếp vểnh lên động, Đỗ Nguyệt Nga tựa hồ trân ái vạn phần địa đem một đôi môi anh đào đưa lên, tại quái vật khổng lồ trên mặt để lại loang lổ dấu đỏ, Dương Tiểu Thiên cảm giác rất thoải mái, Đỗ Nguyệt Nga duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho, dùng đầu lưỡi không ngừng liếm mài quái vật khổng lồ đỉnh đích cây nấm đầu, giống như Vân Long trèo trụ giống nhau, chăm chú quấn quanh. Dương Tiểu Thiên bị Đỗ Nguyệt Nga cuốn lấy tâm ngứa khó dừng lại, quái vật khổng lồ bị nàng chọn đắc càng cao lớn, cơ hồ cũng bị Dương Tiểu Thiên khiến cho càng mà tiết.

Đỗ Nguyệt Nga nắm lấy thời cơ khởi động môi mật, lại đem quái vật khổng lồ một ngụm ngậm vào trong miệng, cao thấp khoảng chừng gì đó biên (cạnh) mút biên (cạnh) sáng ngời, tựu (cảm) giác cái kia quái vật khổng lồ càng lúc càng thô, càng lúc càng lớn, càng lúc càng cứng rắn (ngạnh), càng lúc càng bị phỏng, chiến chiến nguy nguy nhắm nàng khoang miệng ở chỗ sâu trong, trong cổ họng mãnh liệt đỉnh, làm nàng hít thở không thông, khiến nàng choáng váng, nàng thật vất vả đem quái vật khổng lồ nhổ ra, mị nhãn coi trộm một chút hắn toàn thân hồng trướng, kiên quyết không phục, chưa phát giác ra vừa tức vừa vội, đành phải đem hắn lại khải khẩu nuốt vào, một hồi triền miên lại đem hắn nhổ ra.

Một nuốt nhổ, thật sự là ý vị tuyệt vời, lúc này Dương Tiểu Thiên cảm giác bú liếm cũng nên không sai biệt lắm, nếu không muốn nhịn không được, mình đã theo Đỗ Nguyệt Nga trong miệng chơi đến rất nhiều niềm vui thú, là tiến vào chính đề thời điểm rồi, làm Đỗ Nguyệt Nga còn đang không ngừng hôn môi côn thịt chi tế, Dương Tiểu Thiên đột nhiên theo Đỗ Nguyệt Nga trong miệng rút ra côn thịt, nghiêm mặt, làm bộ sinh khí nói: "Đủ rồi đủ rồi, giống như như ngươi vậy lộng kiếm, cũng không biết lấy tới ngày tháng năm nào ta mới có thể xuất tinh, mau đưa quần áo thoát khỏi, để cho ta hảo hảo chơi đùa, giống như như ngươi vậy đích cực phẩm mỹ nhân, ta hôm nay nếu buông tha còn là nam nhân sao?"

Nói xong đi lên sẽ đem Đỗ Nguyệt Nga kéo, tay phải ôm cổ nàng, miệng nhân thể thân tới, tay trái cũng cách quần áo cùng cái yếm ôm đồm nhanh nàng bầu vú to, một bên thân một bên xoa nhẹ bắt đầu đứng đậy.

Đệ 465 chương bực này trận thế

Đỗ Nguyệt Nga ở đâu bái kiến cái này trận thế, bị hù ngốc tại đó, nhâm Dương Tiểu Thiên tùy ý làm bậy, tốt một hồi nàng tài trì hoãn qua rồi."Van cầu ngươi... Đừng như vậy..."

Đỗ Nguyệt Nga tràn đầy kháng cự cùng sợ hãi, vừa nói biên (cạnh) ý đồ đẩy ra Dương Tiểu Thiên, nhưng ở đâu năng đẩy đắc động Dương Tiểu Thiên, nói sau hắn cũng không đáp lời, thuận tay đem nàng xoay người lại bối (vác) đối với chính mình, một bên hôn hít lấy Đỗ Nguyệt Nga đích cổ, tay trái lại càng cách quần áo rất dùng sức đích xoa nắn nàng song sữa, tay phải cách váy tại giữa hai chân nàng đích thần bí chỗ thượng án lấy.

"Ah... Ah... Ah... Không cần phải... Không cần phải... Ah... Ah... Cầu van ngươi... Không thể ah..."

Đỗ Nguyệt Nga khẩn trương địa kêu to lấy rên rỉ lấy, nhưng mà nữ nhân càng gọi là hô Dương Tiểu Thiên cảm thấy đủ hương vị, lại càng đem bả tay vươn vào trực tiếp với vào Đỗ Nguyệt Nga đích bụng trong túi quần án niết vú của nàng cùng núm vú.

"Chuyện cho tới bây giờ ta cũng vậy không cố được nhiều như vậy rồi, vú của ngươi giỏi quá, trong tay ta khá lớn đích rồi, một bàn tay còn nắm không đến, thật sự là thoải mái ah, hôm nay tựu muốn trách thì trách chính ngươi, ai gọi các ngươi rình coi đâu này?"

Dương Tiểu Thiên cuồng vọng địa kêu, vú ♥ trong tay cảm thấy rất nặng, nhưng là rất mềm mại, áp bách lúc sinh ra lực bắn ngược, Dương Tiểu Thiên không khỏi phát ra cảm thán đích thanh âm, lòng bàn tay đụng phải đầu vú, có một chút ẩm ướt đích cảm giác, vú ♥ sinh ra cảm giác áp bách, sử Độc Cô Yên Nhiên phát ra tiếng rên rỉ.

"Cái này vú ♥ sờ tới sờ lui thật là thoải mái."

Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích nói.

"Ô... Ô..."

Đỗ Nguyệt Nga bởi vì đau đớn mà tiếp tục rên rỉ, nàng cũng không biết như vậy bi thương đích biểu lộ hội càng kích thích nam nhân.

"Ah... Thả ta ra..."

Đỗ Nguyệt Nga một bên rên rỉ vào đề phản kháng lấy, đúng vậy Dương Tiểu Thiên không chút nào để ý, biên (cạnh) đi cỡi y phục của nàng, biên (cạnh) nói với nàng: "Ngươi có phải hay không lại muốn phản kháng rồi, không lo lắng mạng của ngươi sao?"

Nghe xong lời này, Đỗ Nguyệt Nga trong nội tâm chấn động tay không khỏi mềm nhũn ra, Dương Tiểu Thiên nói tới nói lui làm quy làm, thừa dịp Đỗ Nguyệt Nga trong nội tâm chính loạn thời điểm, Dương Tiểu Thiên liên cỡi đái (vùng) kéo đem Đỗ Nguyệt Nga đích váy dài cỡi ra, Đỗ Nguyệt Nga trên người chỉ còn lại có màu hồng phấn đích cái yếm cùng quần lót.

Chỉ còn lại có cái yếm cùng quần lót đích Đỗ Nguyệt Nga thân thể đầy đặn mà quân xưng, lại để cho Dương Tiểu Thiên không khỏi thở dài, cái yếm tựa hồ vẫn không thể hoàn toàn che dấu phong nhũ, lộ ra một đầu rất sâu đích giữa hai khe núi ^^. Có thêu thùa đích quần lót chăm chú đích bao quanh có sức nặng cảm giác hình dạng tốt đẹp chính là bờ mông, tại không có có một chút vệt đích hạ trong bụng có thể yêu đích bụng lách vào, như chặt lại đích cái miệng nhỏ nhắn, Đỗ Nguyệt Nga tốt tươi đích thân thể tại lờ mờ đích dưới ánh nến phát ra mê người đích sáng bóng, bắp đùi thon dài trắng noãn quét sạch trượt, tượng ngà voi giống nhau, chứng kiến cái này những thứ gì cũng không ngăn cản được Dương Tiểu Thiên rồi, Dương Tiểu Thiên xé đi Đỗ Nguyệt Nga đích cái yếm, Đỗ Nguyệt Nga cái kia Tuyết Sơn loại trắng noãn đích nhũ phong סּ bật đi ra.

Dương Tiểu Thiên hai tay rất nhiều đại nguyên soái trảo sờ chà đạp Đỗ Nguyệt Nga cực đại kiên quyết mà lại tràn ngập co dãn vú, "Không... Không cần phải... Ah... Cầu van ngươi... Không thể ah..."

Màu hồng phấn đích núm vú có chút hướng lên nhô lên, Dương Tiểu Thiên xúc động đích sờ xoa Đỗ Nguyệt Nga vú, đón lấy lại thừa thế lột bỏ nàng đích quần lót, Đỗ Nguyệt Nga thánh khiết đích hạ thể lộ rõ, quần lót rời đi đầy đặn đích bờ mông, lập tức xuất hiện nhếch lên đích rất tròn bờ mông cùng rất sâu đích khe mông, tại bóng loáng đích phần dưới bụng có một tấm màu đen đích bụi cỏ, hiện lên đảo hình tam giác, cái loại nầy bộ dáng làm cho người ta liên nghĩ đến mùa xuân đích cỏ non.

Dương Tiểu Thiên dùng tay phải sờ Đỗ Nguyệt Nga hai đùi trắng nõn đích bên trong, Đỗ Nguyệt Nga bản năng kẹp chặt đùi, kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích tay, Đỗ Nguyệt Nga đích đùi xúc cảm thật tốt.

"Không... Van cầu ngươi... Ah... Không cần phải ah... Van ngươi..."

Đỗ Nguyệt Nga đau khổ cầu khẩn, hai tay vô lực địa phụ giúp Dương Tiểu Thiên, khả căn bản không có tác dụng.

"Ôi..."

Nàng kêu lên, Dương Tiểu Thiên đích hai tay dùng sức địa theo như văn vê Đỗ Nguyệt Nga vú, tại trên đầu vú lượn vòng, nàng nguyên lai tuyết trắng vú đã phát ra trận trận đỏ ửng, càng đầy đặn cao ngất rồi, màu hồng phấn đích núm vú cũng càng cao ngất liễu~.

"Ta chịu không được rồi, ta muốn làm ngươi."

Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) đối với nàng hô to biên (cạnh) cởi quần, lộ ra sắp bạo tạc nổ tung đích quái vật khổng lồ, đón lấy bắt lấy Đỗ Nguyệt Nga đích hai chân, dùng sức kéo ra đến. Cái này nháy mắt, nàng tượng từ trong mộng tỉnh lại, trừng mắt xinh đẹp đích mắt to, chứng kiến thẳng tắp đích quái vật khổng lồ, đỉnh quy đầu tại mềm nhũn đích giữa mép lồn.

"Ai nha..."

Đỗ Nguyệt Nga phát ra kêu sợ hãi, cúi đầu xuống, "Ah... Hắn muốn cưỡng gian ta... Đúng vậy ta một chút biện pháp cũng không có..."

Đỗ Nguyệt Nga cắn chặt bờ môi, toàn thân đều cảm nhận được tiếng tim đập.

"Không..."

Nàng hai tay vô dụng đích giãy dụa lấy, ý đồ đẩy ra Dương Tiểu Thiên, nhưng Đỗ Nguyệt Nga là như vậy mềm yếu vô lực, mắt thấy hiền thê lương mẫu đích kiếp sống muốn chung kết, nàng sắp khóc rồi, thấy nàng như thế, Dương Tiểu Thiên đến cũng không quá nhẫn tâm, tại là đối với nàng nói: "Ta sẽ hết sức đối với ngươi điểm ôn nhu, hôm nay nhất định khiến ngươi thoải mái đủ."

Nói xong đem Đỗ Nguyệt Nga hoàn toàn trần trụi đích thân thể hoành thân ôm lấy, một bên hôn môi Đỗ Nguyệt Nga đầy đặn tràn ngập mùi thơm vú, Đỗ Nguyệt Nga tuyết trắng thon dài tại thân thể đã muốn nằm trên mặt đất, một đầu tóc dài đen nhánh rối tung lấy, biết rõ hôm nay khổ sở bị cưỡng gian đích vận mệnh, Đỗ Nguyệt Nga không khỏi nằm trên mặt đất "Ô ô" địa thút thít nỉ non, mất đi chống cự đích ý chí.

Dương Tiểu Thiên lại kinh hỉ phát hiện Đỗ Nguyệt Nga đích âm hộ sớm đã là dâm dịch lưng tròng, hiện ra óng ánh quang lóe lên lóe lên sáng lóng lánh, làm nổi bật lấy đen nhánh đích lông lồn, quả thực thật đẹp, bụng khoảng chừng gì đó có tất cả một ít đoàn trơn nhẵn đích mỡ, khiến nàng đích đường cong càng hiện lên di động đột cùng khéo đưa đẩy, hai cái bắp đùi thon dài, như là hai khối điêu khắc đắc rất hoàn thiện đích bạch ngọc giống nhau, hào không một chút khuyết điểm nhỏ nhặt, thon dài đùi đẹp đích cuối cùng, hai chân đích chính giữa một đại tùng ngăm đen đích cỏ non hiện lên đảo tam giác mềm nhũn đích bao trùm lấy nàng thần bí đích Cấm khu, như là một tòa núi nhỏ, trên mặt dài khắp liễu~ dày đặc đích cỏ thơm, chỉ là những này cỏ thơm phi thường đích non mềm, Dương Tiểu Thiên không khỏi lấy tay vuốt ve Đỗ Nguyệt Nga đích lông lồn, đen bóng sáng đích bóng loáng mà tinh tế tỉ mỉ, giống như tia (tí ti) gấm giống nhau nhu hòa, bộ phận sinh dục của nàng đều giống như khuôn mặt của nàng dáng người đồng dạng động lòng người, thật đẹp, Đỗ Nguyệt Nga nhưng có thể nói vì nhân gian vưu vật, nàng xinh đẹp, cùng với tư thái đích mỹ diệu, sử xem qua đích người hậu xem thế là đủ rồi, Dương Tiểu Thiên đem nàng tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc tách ra, như ẩn như hiện đích mê người nhục phùng dính đầy lấy ướt đẫm đích dâm thủy, hai mảnh đỏ tươi đích mép lồn khẽ trương khẽ hợp đích động lên, tựa như trên khuôn mặt của nàng đích môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng tràn ngập hấp dẫn.

Dương Tiểu Thiên lập tức thẳng đến hòn le đích chỗ, lấy tay trước sờ soạng cửa huyệt một phen, lại dùng đại ngón tay nhỏ tạo ra mép lồn nàng, cảm giác tương đương nhanh, nhéo nhéo cái kia non nớt đích mép lồn, niết đắc nàng đã sí chập choạng vừa chua xót ngứa, không khỏi toàn thân run rẩy, chậm rãi cảm thấy tay đều ướt, Đỗ Nguyệt Nga đích dâm thủy khả thật không ít nha, Dương Tiểu Thiên liền khiến cho kình (sức lực) đích chen lấn lấy hòn le, cũng đem ngón tay không lưu tình chút nào đích hướng ở chỗ sâu trong cắm tới, Đỗ Nguyệt Nga lại không khỏi địa hừ một tiếng.

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay không ngừng mà cùng Đỗ Nguyệt Nga đích thành lồn trong kia chút ít xông ra đích tiểu viên thịt ma sát lấy, hai mảnh tinh khiết màu da đích mép lồn nhỏ mang theo đã bị Dương Tiểu Thiên khiến cho ẩm ướt đích khí tức nửa mở ở cái kia thở hào hển, trên của hắn có một hạt nho nhỏ lồi ra đích âm hạch, làm Dương Tiểu Thiên lấy tay xoa bóp tiểu âm hạch lúc, Đỗ Nguyệt Nga lại phát ra từng đợt đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Không cần phải ah... Không cần phải... Ah..."

Thân thể cũng không ngừng đích nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên xoa bóp âm hạch đích động tác tại bất quy tắc run run. Dương Tiểu Thiên đem nàng theo trên mặt đất kéo, giống như là dẫn ra một cái nhỏ gà, làm cho nàng áp dụng tứ chi chạm đất đích cẩu bò đích tư thế. Đỗ Nguyệt Nga chỉ là tiến hành rồi tượng trưng địa chống cự liền buông tha rồi, hai tay chèo chống lấy xinh đẹp đích thân thể, rủ xuống cái kia đối với cặp vú đầy đặn khoảng chừng gì đó lắc lư, Dương Tiểu Thiên nâng người lên, đem bả trướng đến đỏ bừng đích côn thịt đặt ở chỗ âm hộ, tách ra mép lồn lớn nhắm ngay âm đạo nàng, chính thức khai khẩn nàng đào nguyên thắng địa, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy trong âm đạo có một chùy đẩy lấy, "Lập tức muốn mất đi chính mình đích trinh tiết rồi, thân thể của ta sẽ bị người nam nhân này điếm ô."

Đỗ Nguyệt Nga lúc này trong mắt tràn ngập nước mắt, muốn bảo trụ chính mình đích trinh tiết, khóc hô: "Ta dùng hậu môn giúp ngươi a."

Dương Tiểu Thiên kinh ngạc đích nói: "Ngươi là nói lỗ đít?"

Đỗ Nguyệt Nga nước mắt đầy mặt, e lệ bất đắc dĩ nói: "Ta... Ta tại đông cung đồ bên trong xem qua..."

Dương Tiểu Thiên tạm dừng liễu~ cắm vào, tà ác nói: "Ngươi nguyện ý để cho ta chọc vào lỗ đít của ngươi?"

Đỗ Nguyệt Nga khóc: "Ta... Ta phải bảo trì nơi... Chính mình đích trinh tiết... Lỗ đít... Khả... Có thể..."

Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga, chỉ thấy trong mắt nàng đích nước mắt tựa hồ nhanh biến thành hữu hình đích hỏa hoa rồi, nghĩ thầm trước tiên đem nàng hậu môn phá cung cũng không còn gì không tốt, đợi nàng động tình lúc, lại đột nhiên chọc vào mật huyệt của nàng cường phá hoa tâm của nàng, khi đó lại càng dễ nhiều hơn.

Vì vậy Dương Tiểu Thiên đem đứng thẳng đích đầu cặc lớn nhắm ngay Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy cực lớn đích dương vật theo chính mình đích trong âm đạo rút ra, trong nội tâm không khỏi nhẹ nhàng thở ra, nhưng quay đầu nhìn Dương Tiểu Thiên rất khiêu đích đầu cặc lớn, lại thập phần sợ hãi, Đỗ Nguyệt Nga khẩn trương đích nói: "Ngươi phải đáp ứng, tuyệt không thể vào... Tiến ta đích âm đạo..."

"Ngươi chịu dùng hậu môn giúp ta kẹp đi ra, ta đáp ứng không chơi lồn của ngươi."

Dương Tiểu Thiên tà vừa cười vừa nói.

Đỗ Nguyệt Nga sợ hãi đích nói: "Đã nói đích, ngươi... Ngươi chỉ có thể chọc vào hậu môn..."

"Không cần phải nhiều lời, để cho ta trước chơi đùa xem sướng hay không? Rồi nói sau."

Dương Tiểu Thiên nói xong nhẹ nhàng đem Đỗ Nguyệt Nga kéo qua đến, nàng tuyết trắng phấn nộn đích thân thể mềm mại nơm nớp lo sợ đích tựa ở Dương Tiểu Thiên trước ngực, có chút đích phát run lấy.

Dương Tiểu Thiên cuồng nhiệt địa kéo Đỗ Nguyệt Nga hôn lên nàng nhu nị : dính trơn ướt đích bờ môi, nàng có chú ý ở phía trong chuẩn bị, sợ hãi vươn liễu~ mềm mại đích đầu lưỡi nhâm Dương Tiểu Thiên mút lấy, Dương Tiểu Thiên thân thủ từ phía sau lưng cầm nàng trội hơn đích hai ngọn núi, xoa nắn lấy nàng đã sớm phát cứng rắn (ngạnh) đích núm, nàng thở ồ ồ rồi, giống như cẩu đồng dạng ghé vào phập phồng đích trên mặt đất, lấy tay khuỷu tay chèo chống lấy thân thể của mình.

Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích đem nàng vịn té trên mặt đất, khỏe mạnh đích bộ ngực dán chiếm hữu nàng đích trần trụi mông trắng, cùng nàng mềm nhẵn đích mông thịt da thịt nhanh đắc như thế chặt chẽ, thật sự là đẹp như thành tiên.

Đệ 466 chương thập phần ủy khuất

Dương Tiểu Thiên thân thủ dưới lên dò xét, đầu ngón tay lướt qua nàng mềm nhẵn đích da thịt nổi lên rất nhỏ đích run rẩy, Dương Tiểu Thiên ngón giữa trượt đến nàng đã dâm toàn là nước đích mép lồn, nàng bỗng nhúc nhích, hàm hồ nói: "Ngươi không thể động chỗ đó... Ngươi không thể cường bạo ta lỗ lồn..."

"Ngươi yên tâm, ta chỉ là muốn dùng ngươi chảy ra đích ái dịch đem bả lỗ đít của ngươi lộng kiếm trượt một điểm, như vậy cắm đi vào tài không biết đau nhức."

Dương Tiểu Thiên nói.

Đỗ Nguyệt Nga khóc gật đầu: "Ừm..."

Dương Tiểu Thiên mỉm cười địa nhìn mình chính từng bước công phá Đỗ Nguyệt Nga đích tâm phòng, cảm giác như vậy đặc biệt kích thích.

Dương Tiểu Thiên đích nhẹ tay phủ xoa nắn lấy Đỗ Nguyệt Nga khéo đưa đẩy lại tràn ngập co dãn đích mông đẹp, phủ đắc nàng liên tục hừ nhẹ, Đỗ Nguyệt Nga nị : dính người đích thanh âm, nghe xong xương cốt đều nhanh xốp giòn rồi, Dương Tiểu Thiên đem ngón tay thượng dính đầy nàng nồng đặc trắng nõn đích dâm dịch, bôi lên tại lỗ đít của nàng đích cây hoa cúc (~!~) nơi, mỗi khi Dương Tiểu Thiên ngón tay chạm được lỗ đít của nàng môn lúc, hậu môn đều thu co rúm người lại, liên quan nàng cái kia không hề thịt thừa đích eo nhỏ nhắn cũng lập tức rất động thoáng một tý, kích thích đắc Đỗ Nguyệt Nga không ngừng đích hừ nhẹ lấy, đợi cho nàng hậu môn thoa khắp liễu~ trơn ướt đích dâm dịch về sau, Dương Tiểu Thiên đem nàng cặp kia tuyết trắng rất tròn đích đùi đẹp nâng lên lui tới hai bên tách ra, dưới mình thân tiến vào nàng tách ra đích hai chân chính giữa.

Dương Tiểu Thiên đem đầu cặc lớn đỉnh tại Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn khẩu cọ xát lấy, lúc này cúi đầu tinh tường đích nhìn xem cách lỗ đít môn chỉ có một tấc không đến đích phấn nộn mà tràn ngập dâm dịch đích mép lồn, chính giữa đạo kia phấn khe thịt hồng chảy ra điểm một chút óng ánh đích mưa móc, không nghĩ tới tuy nhiên hết sức chống cự nhưng kỳ thật trong cơ thể đã muốn dục hỏa tăng vọt đích Đỗ Nguyệt Nga lúc này còn về phía sau theo dưới thân thể mình phương thân thủ che ở nàng phấn khe thịt hồng thượng, hắn động tác quả thực giống như là đông cung đồ người bên trong vật, Đỗ Nguyệt Nga mày đẹp (girl xinh) thượng chọn, hai má đỏ tươi ngượng ngùng nói: "Ngươi không thể vào cái khác... Địa phương khác..."

Dương Tiểu Thiên đem Đỗ Nguyệt Nga cặp kia cân xứng thon dài đích đùi đẹp tách ra, đem đầu cặc lớn nhanh chống đỡ tại nàng đã ướt trượt vô cùng đích hậu môn khẩu, hạ thân dùng sức một cái, thô cứng rắn (ngạnh) đích đầu cặc lớn đã muốn đâm vào Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn.

Đỗ Nguyệt Nga đau đến kêu to: "Ah..."

"PHỐC C-K-Í-T..T...T..."

Côn thịt chống đối cây hoa cúc (~!~) vân."Ah..."

Mãnh liệt đích đau đớn sử Đỗ Nguyệt Nga không khỏi kêu thảm thiết, nửa người trên hướng lên ngẩng, áo choàng đích tóc dài lắc lư không ngừng, vú ♥ tùy theo đong đưa, cắm vào vừa thô vừa to đích côn thịt thật sự là quá chặt, hậu môn đích cửa động mở rộng, cơ vòng nhưng cự tuyệt côn thịt xâm lấn, Dương Tiểu Thiên tại trên lưng dùng sức về phía trước rất.

"Úc... Ô..."

Theo Đỗ Nguyệt Nga đích trong miệng toát ra thống khổ đích tiếng hô, hậu môn đích chống cự kịch liệt, nhưng Dương Tiểu Thiên đích quy đầu có lẽ hay là chậm rãi đích cắm đi vào. Dương Tiểu Thiên dùng sức mãnh liệt rất, toàn bộ quy đầu tiến vào trong lỗ đít.

"Úc..."

Đỗ Nguyệt Nga thống khổ đích kêu to, quy đầu tiến vào hậu, dù cho cơ vòng co rút lại, cũng vô pháp đem bả quy đầu đẩy trở về.

Đỗ Nguyệt Nga lúc này thống khổ vạn phần, chích (chỉ) cảm giác mình bị phách thành liễu~ hai nửa, nước mắt Hoa Hoa đích ra bên ngoài lưu, trong miệng hô to gọi nhỏ lấy: "Đau nhức ah... Đau nhức... Đau nhức nha... Muốn nứt khai mở a... Phải gió à... Ah... Đừng có lại đi vào a... Van cầu ngươi rút a... Phải gió à... Đau nhức nha..."

Một bên hô một bên dốc sức liều mạng uốn éo bờ mông, muốn đem quái vật khổng lồ uốn éo đi ra, nàng nào biết đâu rằng nếu Dương Tiểu Thiên cứng rắn (ngạnh) đi đến bên trong làm, xác thực rất khó đi vào, nhưng nàng như vậy uốn éo, quái vật khổng lồ tại đại tràng dặm tả hữu bãi xuống động, một phần ba lại bị chính cô ta trật khớp đi vào.

Đỗ Nguyệt Nga kêu thảm thiết: "Ah... Đau quá... Không nên không nên... Ngươi nhanh rút... Nhanh nhổ ra... Ah..."

Dương Tiểu Thiên không để ý tới Đỗ Nguyệt Nga đích chống đẩy, hôm nay hậu môn phá cung phá định rồi, lại dùng lực một cái, hai phần ba đích đại dương cụ đã muốn cắm vào lỗ đít của nàng, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga đích cây hoa cúc (~!~) môn đã bị Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích dương vật hoàn toàn tạo ra, lộ ra bên trong phấn hồng đích mềm mịn, đem bả Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích dương vật trát quá chặt chẽ đích, Dương Tiểu Thiên thoải mái đích toàn thân nổi lên da gà.

Dương Tiểu Thiên đích côn thịt tiếp tục hướng bên trong đẩy mạnh. Đỗ Nguyệt Nga cắn chặt răng căn, đổ mồ hôi ẩm ướt đích mặt nhíu mày, côn thịt rốt cục tiến vào đến gốc.

"Rốt cục toàn bộ đi vào đến."

Dương Tiểu Thiên thỏa mãn đích nói, tại Đỗ Nguyệt Nga nhất cảm thấy thẹn cùng dơ bẩn đích địa phương, rốt cục lại để cho cắm đi vào phá trinh rồi, loại này hưng phấn cảm giác cùng vừa rồi nửa cắm vào trong âm hộ đích cảm giác lại hoàn toàn bất đồng.

"Ô ô... Ô ô..."

Đỗ Nguyệt Nga phát ra tiếng rên rỉ, hậu môn cùng trực tràng đều nhanh muốn trướng phá, thật sự là đáng sợ đích cảm giác. Sự khác biệt đích đối với Dương Tiểu Thiên mà nói là phi thường mỹ diệu đích chặt lại cảm giác.

Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên phi thường xúc động, côn thịt gốc bị cơ vòng kẹp chặt, thật sâu nơi tắc chính là rộng thùng thình nhiều hơn, đó cũng không phải trống rỗng, trực tràng niêm mạc vừa phải đích bao nhanh côn thịt, trực tràng dính bụng đích mặt ngoài tương đối cứng rắn, cùng âm đạo niêm mạc đích mềm mại cảm giác bất đồng, đút vào côn thịt lúc, sinh ra theo con mắt toát ra sao Kim loại đích khoái cảm.

Đỗ Nguyệt Nga quả nhiên đau đến chịu không được, hàm răng cắn chặt, hai tay nắm chặc trên mặt đất đích quần áo, một thân đổ mồ hôi đầm đìa, bởi vì trong lỗ đít đâm vào Dương Tiểu Thiên đích đại dương cụ, như tê liệt đích đau đớn khiến cho Đỗ Nguyệt Nga nhịn không được lần nữa lớn tiếng kêu thảm thiết: "Ah... Van cầu ngươi... Nhanh rút... Van cầu ngươi... U-a..aaa..."

Tại Đỗ Nguyệt Nga giữa tiếng kêu gào thê thảm, Dương Tiểu Thiên đem Đỗ Nguyệt Nga lật người đến làm cho nàng bình nằm trên mặt đất, vùi đầu dùng miệng ngăn chặn miệng của nàng, dùng linh hoạt đầu lưỡi trêu đùa nàng non lưỡi, cao thấp bốc lên xúc động nàng trong miệng đích gợi cảm đái (vùng), cũng bởi vì Dương Tiểu Thiên cắm ở nàng trong lỗ đít đích dương vật không hề rất động, Đỗ Nguyệt Nga dần dần mềm hoá tại Dương Tiểu Thiên tình cảm mãnh liệt đích ôm hôn trung.

Đỗ Nguyệt Nga đích non lưỡi cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi bắt đầu lẫn nhau dây dưa, nàng trong miệng đã tuôn ra đại lượng đích nước bọt rót vào Dương Tiểu Thiên trong miệng, Đỗ Nguyệt Nga đích hương tân như chất mật cam lộ, Dương Tiểu Thiên một giọt không dư thừa đích nuốt vào trong bụng, hôn nồng nhiệt sử Đỗ Nguyệt Nga sắp hít thở không thông, nàng quay đầu thở, gò má đà hồng, thâm thúy mê người đích trong mắt đẹp chớp động lên tình cảm mãnh liệt đích lệ quang.

Dương Tiểu Thiên cười tủm tỉm đích chăm chú nhìn Đỗ Nguyệt Nga, trong miệng dâm đãng đích nói: "Thân thể của chúng ta kết hợp đích thật chặt."

Đỗ Nguyệt Nga vừa tức vừa vội, nổi giận nói: "Ai với ngươi thân thể kết hợp rồi? Là ngươi cưỡng gian ta."

Nàng phẫn nộ đích mở miệng, tác động liễu~ trong lỗ đít đích vách tường thịt nhúc nhích co rút lại, tượng một đôi non tay đem Dương Tiểu Thiên đích dương vật nắm thật chặt, nếu không Dương Tiểu Thiên có phòng bị, chỉ sợ lúc này muốn xì ra rồi, Dương Tiểu Thiên hít sâu một hơi, có chút đích cười: "Ta dương vật cùng lỗ đít của ngươi chọc vào cùng một chỗ, cái này không gọi thân thể kết hợp tên gì?"

Đỗ Nguyệt Nga nổi giận: "Ngươi tại sao phải nói được khó nghe như vậy?"

Dương Tiểu Thiên mặt dày mày dạn đích nói: "Ngươi muốn hay không nhìn một chút?"

Dương Tiểu Thiên nâng lên hạ thân, Đỗ Nguyệt Nga căn cứ vào hiếu kỳ nhịn không được cúi đầu hướng dưới háng nhìn lại, chỉ thấy nàng phấn nộn tuyết trắng đích giữa háng, một lùm bị dâm dịch thấm đắc ướt đẫm đích đen đặc dưới lông lồn là cánh hoa vi (hơi) mở đích màu hồng phấn nhục phùng, xuống lần nữa mặt cách nhục phùng không đến một tấc nơi, có một căn đại nhục bổng o0o cắm ở nàng trong cúc môn, nhìn xem cúc môn từng vòng hạt trung đái (vùng) hồng đích mềm mịn đem cái kia căn đại nhục bổng o0o cắn đắc như vậy nhanh, Độc Cô Yên Nhiên trên gương mặt lại xuất hiện Hồng Vân.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng rất động thoáng một tý dương vật, Đỗ Nguyệt Nga còn gọi là đau nhức bắt đầu đứng đậy: "Đau quá, ngươi có thể hay không không muốn động?"

Dương Tiểu Thiên mỉm cười: "Tốt, sẽ không động, đúng vậy bất động ta liền cho bắn không được, ngươi theo ta tựu hình dáng này chọc vào cùng một chỗ, đợi cho bọn hắn tới tìm chúng ta, chứng kiến ta với ngươi thịt bộ thịt đích liền cùng một chỗ, nhất định rất có ý tứ."

Đỗ Nguyệt Nga kêu to: "Không cần phải..."

"Ta đây mà bắt đầu co rúm liễu~."

Dương Tiểu Thiên vô sỉ nói.

"Không được."

Đỗ Nguyệt Nga nói.

"Nghe lời ngươi, không làm khó dễ cho ngươi rồi, ta tới chọc vào vẻ đẹp của ngươi huyệt, giúp ngươi giải quyết."

Dương Tiểu Thiên nói xong muốn rút ra cắm ở Đỗ Nguyệt Nga trong cúc môn đích dương vật, không ngoài sở liệu, Đỗ Nguyệt Nga bị Dương Tiểu Thiên lời nói sợ hãi, đem nàng cái kia phấn nộn đích mông đẹp hướng lên nâng lên đến, hậu môn kẹp chặt cuốn lấy Dương Tiểu Thiên đích dương vật, không cho Dương Tiểu Thiên rút ra dương vật.

Dương Tiểu Thiên ra vẻ kinh ngạc đích nói: "Làm sao vậy? Ngươi không phải một mực muốn ta rút? Vì cái gì lại không cho nhổ ra đâu này?"

Đỗ Nguyệt Nga gò má đỏ bừng, không dám nhìn Dương Tiểu Thiên: "Ngươi đụng đến ta sẽ đau nhức đích, ngươi giúp ta một chút đi."

Dương Tiểu Thiên cười: "Cũng là ngươi thông minh."

Nói xong tựu gục xuống thân đem ngón tay nắm liễu~ Đỗ Nguyệt Nga đích đầu vú, dùng đầu ngón tay họa (vẽ) quyển(vòng) đùa lấy trên đầu vú cái kia hai hạt đã sớm trở thành cứng ngắc đích non bồ đào.

Đỗ Nguyệt Nga chịu không nổi khiêu khích (xx), trong mắt đẹp một mảnh sương mù, cái trán đầy hãn, bắt đầu hừ nhẹ thở, lúc này Dương Tiểu Thiên đích tay lại duỗi thân nhập Đỗ Nguyệt Nga đích dưới háng, đầu ngón tay tại nàng trên hột le văn vê động lên, tại Đỗ Nguyệt Nga đích hừ trong tiếng kêu, Dương Tiểu Thiên cảm giác được một cổ nhiệt lưu do vẻ đẹp của nàng trong huyệt chảy ra, theo khe mông lưu tại Dương Tiểu Thiên đích dương vật cùng nàng cúc môn chặt chẽ tương liên nơi, Dương Tiểu Thiên lập tức thừa dịp nàng trơn ướt đích dâm dịch rất động dương vật tại Đỗ Nguyệt Nga đích trong cúc môn đút vào.

Đỗ Nguyệt Nga vừa đau kêu lên, nàng tài há miệng gọi, Dương Tiểu Thiên đích môi tựu ngăn chặn miệng của nàng, tại Đỗ Nguyệt Nga U-a..aaa U-a..aaa không ngớt lời ở bên trong, Dương Tiểu Thiên bắt đầu lực mạnh đích rất động dương vật, tại nàng cúc môn thịt ra vào đút vào, lúc này tráng kiện đích dương vật tượng máy bơm nước loại đem nàng dũng mãnh tiến ra trơn ướt đích dâm dịch xâm nhập nàng cúc môn, trong cúc môn có liễu~ dâm dịch đích trơn, đút vào bắt đầu đứng đậy dễ dàng rất nhiều, chỉ nghe "PHUZ" thanh không dứt bên tai.

Đút vào kéo Dương Tiểu Thiên đích xương mu cùng Đỗ Nguyệt Nga bí khởi đích mỹ huyệt lực mạnh đích đụng chạm lấy, Dương Tiểu Thiên thỉnh thoảng vặn eo dùng xương mu tại âm hạch nàng mộng thịt thượng mài chuyển, kích thích đắc Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu rên rỉ lên tiếng. Đỗ Nguyệt Nga lớn tiếng đích rên rỉ: "Nha... Ta thật là khó chịu... Nha... Ngươi đừng lại tra tấn ta... Ah ah..."

Tại Đỗ Nguyệt Nga đích trong rên rỉ, nàng cái kia tựa hồ vĩnh viễn không ngừng tức đích dâm dịch một cổ một cổ đích tuôn ra, chảy tới cúc môn khẩu, quả nhiên nổi lên trợ trượt tác dụng, Dương Tiểu Thiên cảm giác dương vật cắm ở một cái lửa nóng đích trong nhục động, trong nhục động tràng vách tường đích mãnh liệt nhúc nhích co rút lại, cái loại nầy khoái cảm, cùng chọc vào âm hộ mỹ huyệt đích tư vị lại tự bất đồng, tựa hồ càng chặt gom góp chút ít.

Đỗ Nguyệt Nga bị chọc vào khoảng chừng gì đó vung lấy đầu, mái tóc bay lên trung nàng kêu to: "Không cần phải đâm... Không cần phải đâm... Ta chịu không được... Ta bên trong ngưa ngứa... Thật là khó chịu... Nha..."

Đệ 467 chương ra vào không ngừng

Dương Tiểu Thiên dán nàng bên tai nói: "Lại để cho côn thịt chọc vào ngươi đích âm đạo, tựu có thể giúp ngươi dừng lại ngứa."

Đỗ Nguyệt Nga nghe được Dương Tiểu Thiên nói lời, lập tức lấy tay phủ ở vẻ đẹp của nàng huyệt, lực mạnh lắc đầu: "Không được... Không thể chọc vào..."

Không nghĩ tới nàng đến lúc này, còn luôn miệng không cho Tiểu Thiên chọc vào huyệt của nàng, nghĩ đến nàng một lòng muốn bảo trì trinh tiết, Dương Tiểu Thiên một bụng khí, bất chấp tất cả, dù sao cắm vào hậu môn rồi, trước hảo hảo hưởng thụ nói sau, vì vậy bắt đầu lực mạnh đích rất động dương vật, tại trong lỗ đít nàng không ngừng đích ra vào.

Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn mào gà tại ra vào trung không ngừng đích thổi mạnh Đỗ Nguyệt Nga trong cúc môn đại tràng vách tường đích mềm mịn, có lẽ là khác loại đích khoái cảm, khiến cho Đỗ Nguyệt Nga rên rỉ kêu to.

Dương Tiểu Thiên mạnh mà rút ra côn thịt, nhanh chóng đem kiều nộn đích Đỗ Nguyệt Nga áp dưới thân thể, nhập vào thân ngậm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích một hạt bởi vì sung huyết mà gắng gượng cương (trạng thái), kiều Tiểu Yên hồng đích đáng yêu núm vú, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy Đỗ Nguyệt Nga cái kia kiều xấu hổ đích non mềm núm vú một hồi cuồng mút, hắn một tay cầm Đỗ Nguyệt Nga một cái khác chích (chỉ) run rẩy kiều rất mềm mại đích tuyết trắng vú nhỏ xoa nắn bắt đầu đứng đậy, côn thịt lại thừa cơ lại chọc vào như Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn.

Đỗ Nguyệt Nga thở dốc ồ ồ đích kêu: "Ah... Ngươi nhanh bắn a... Nhanh lên... Dùng sức... Thật thoải mái... Ta bên trong nóng quá đó... Ah ah..."

Dương Tiểu Thiên cảm giác được nàng mềm nhẵn tràn ngập co dãn vú chính mình dán lên liễu~ bộ ngực của mình, thịt cùng thịt đích tư ma, Dương Tiểu Thiên toàn thân thoải mái đắc muốn run rẩy liễu~.

Lúc này Đỗ Nguyệt Nga đích môi mềm mút ở Dương Tiểu Thiên đích miệng, nàng mềm nhẵn đích đầu lưỡi tại Dương Tiểu Thiên trong miệng xoắn động lên, một cổ rót vào trong miệng đích ngọt Mỹ Hương tân cổ vũ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích dâm tính, tráng kiện đích dương vật nhanh hơn nhanh chóng ở Đỗ Nguyệt Nga đích trong cúc môn ra vào.

Đỗ Nguyệt Nga hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi đẹp cuộn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu gối, hạ thể lực mạnh đích hướng lên rất động, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đối với nàng cúc môn đích đút vào, một cổ đích dâm dịch mật xông do vẻ đẹp của nàng trong huyệt tuôn ra, đem hai người đích dưới háng khiến cho trơn ướt vô cùng.

Dương Tiểu Thiên đích xương mu đụng chạm lấy Đỗ Nguyệt Nga bí khởi đích mật huyệt, dương vật tượng pít-tông loại rất nhanh ra vào lấy Đỗ Nguyệt Nga đích cúc môn, phát ra "Ba~, PHUZ, Ba~, PHUZ" đích mỹ diệu chương nhạc.

Đỗ Nguyệt Nga bị kích thích địa trên mặt đích cơ thể đều biến hình rồi, kêu to: "Ah... Đẹp quá..."

Dương Tiểu Thiên ngóc lên liễu~ đầu chuẩn bị gia tốc tiến công.

Vì để cho Dương Tiểu Thiên sớm một chút xuất tinh, Đỗ Nguyệt Nga kêu đột nhiên thân thủ đem Dương Tiểu Thiên đích mặt hòa nhau đến, mở ra nàng non mềm đích môi tựu cắn Dương Tiểu Thiên đích miệng, trơn mềm đích đầu lưỡi vươn vào Dương Tiểu Thiên trong miệng bốc lên lộn xộn, Đỗ Nguyệt Nga đích chủ động sử Dương Tiểu Thiên càng lực phấn khởi, hạ thân rất động đích tráng kiện dương vật tại nàng trong cúc môn đích ra vào đã gần đến gay cấn, thịt cùng thịt đích ma sát sử hai người đích sinh thực khí đều nhiệt năng vô cùng.

Đỗ Nguyệt Nga tươi đẹp so hoa kiều đích mỹ lệ thanh tú má lúm đồng tiền lệ sắc kiều chóng mặt như lửa, tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng tất cả, một đôi mềm mại tuyết trắng đích như ngẫu cánh tay ngọc xấu hổ xấu hổ địa ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên rộng lớn đích hai vai, như hành tây loại đích xinh đẹp tuyệt trần đáng yêu đích Như Ngọc bàn tay nhỏ bé chăm chú địa gảy tiến Dương Tiểu Thiên đích trong cơ thể, Dương Tiểu Thiên cái kia tráng kiện vô cùng đích dương vật càng ngày càng cuồng bạo gai đất nhập nàng tĩnh mịch hẹp hòi đích kiều tiểu Cúc môn, Dương Tiểu Thiên đích nhún đút vào càng ngày càng kịch liệt, cái kia rất tròn cực đại đích nóng hổi quy đầu càng lúc càng thâm nhập Đỗ Nguyệt Nga lửa kia nhiệt (nóng) sâu cự đích u ám cúc lôi trong.

Đỗ Nguyệt Nga hưng phấn mà dứt khoát ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ nhô lên thân ngồi ở Dương Tiểu Thiên lông xù đích trên đùi, hai tay ôm chặt Dương Tiểu Thiên đích bả vai, đầy đặn đích mông đẹp càng không ngừng cao thấp lên xuống, kiều nộn cực đại vú không ngừng đích cao thấp lắc lư, tóc dài đen nhánh càng không ngừng phiêu bày, Đỗ Nguyệt Nga lực mạnh đích rất động lên nàng nhiều mao (lông) đích âm hộ đẩy lấy Dương Tiểu Thiên đích hổ thẹn cổ, sử Dương Tiểu Thiên đích dương vật cùng cúc môn chọc vào càng thêm kỹ càng.

Mà Dương Tiểu Thiên không hề nhún dương vật, chậm rãi hưởng dụng Đỗ Nguyệt Nga chính mình đích chủ động rất động, trong tầng hầm ngầm không ngừng xuất hiện côn thịt cùng trực tràng niêm mạc kịch liệt ma sát đích thanh âm, mãnh liệt đích khoái cảm khiến cho Đỗ Nguyệt Nga đích mặt vặn vẹo, côn thịt tại Đỗ Nguyệt Nga cao thấp không ngừng mà khẽ động hạ kết kết thật thật ở trong trực tràng qua lại, phát ra "PHỐC C-K-Í-T..T...T thán C-K-Í-T..T...T" đích thanh âm, tiến vào đến trong trực tràng, còn có bởi vì trong lỗ đít thổi phồng mà sinh ra đích phát cái rắm thanh.

Nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga vì chính mình kịch liệt đích chủ động tiến hành lỗ đít, Dương Tiểu Thiên đích khoái cảm cơ hồ muốn đạt tới đỉnh phong, hơn một trăm sau đó, Đỗ Nguyệt Nga rên rỉ lấy: "Ta muốn đi ra... Ôm chặt ta... Lại dùng lực một điểm..."

Đỗ Nguyệt Nga toàn thân co rút lấy, Dương Tiểu Thiên biết Đỗ Nguyệt Nga đích cao trào muốn tới rồi, bề bộn ôm chặc lấy Đỗ Nguyệt Nga, một bên hưởng thụ Đỗ Nguyệt Nga bầu vú đầy đặn đè ép lồng ngực đích nhục cảm, một bên đem côn thịt gắt gao chống đỡ tại Đỗ Nguyệt Nga đích trong lỗ đít.

Dương Tiểu Thiên nói ra: "Ta đi ra, ôm chặt ta, kẹp chặt ta."

Nói xong một đại cổ lại đậm đặc vừa nóng đích tinh nước trôi tiến Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn ở chỗ sâu trong.

Xuất phát từ sinh lý bản năng, Đỗ Nguyệt Nga đích hậu môn tràng vách tường bị Dương Tiểu Thiên hết sức đích đỉnh đầu, phảng phất cảm giác được đầu cặc lớn tại trong cơ thể của mình bành trướng rung động, tăng thêm dương tinh như bị phỏng, tê dại trung xương mu cùng vẻ đẹp của nàng huyệt đánh giày vò đem nàng mang lên liễu~ chưa bao giờ thể nghiệm qua đích mãnh liệt cao trào, đột nhiên toàn thân run rẩy, tứ chi tượng bạch tuộc đồng dạng cuộn chặt lấy Dương Tiểu Thiên, một cổ nhiệt năng đích âm tinh do vẻ đẹp của nàng trong huyệt phun ra, bị phỏng lấy Dương Tiểu Thiên xương mu thượng đích thịt ấm vù vù đích nhanh mỹ vô cùng.

Cao trào qua đi đích Đỗ Nguyệt Nga co quắp trên mặt đất thở phì phò, hai cái trắng nõn trơn bóng đích cao thấp kẹp lấy Dương Tiểu Thiên, hậu môn tượng sandwich đồng dạng kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, nhân gian đến nhạc (vui mừng) cũng không gì hơn cái này. Mà Dương Tiểu Thiên cũng nằm ở Đỗ Nguyệt Nga đổ mồ hôi đầm đìa đích trên người, ôn nhu trơn mềm không mảnh vải che thân đích trên thân thể mềm mại thở hổn hển, vừa rồi đích giao hợp thật sự là thật đẹp.

Qua rồi một hồi lâu, Đỗ Nguyệt Nga mới từ vừa rồi đích mây mưa trung chậm rãi tỉnh táo lại."Cuối cùng kết thúc, không nghĩ tới vậy mà cùng cái này bại hoại lỗ đít rồi, khá tốt bảo vệ trinh tiết."

Đỗ Nguyệt Nga tức thống khổ lại may mắn mà nghĩ đạo, bỗng nhiên cảm thấy tự mình trong lỗ đít đích côn thịt lại từ từ trướng nổi lên đến."Không tốt, hắn như thế nào còn có thể..."

Đỗ Nguyệt Nga khẩn trương vạn phần, "Không được."

Đỗ Nguyệt Nga thử muốn đẩy ra áp tại chính mình trần truồng thượng đích Dương Tiểu Thiên, đúng vậy Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích thân thể quá nặng đi, Đỗ Nguyệt Nga như thế nào cũng đẩy không mở, cảm thấy trong lỗ đít đích dương vật lớn mạnh đắc còn hơn hồi nãy nữa muốn tráng kiện, phảng phất muốn đem thân thể của mình chia làm hai nửa đồng dạng, Đỗ Nguyệt Nga gấp đến độ lại nước mắt chảy xuống. Làm sao bây giờ, hắn không biết lại muốn cái kia, ta... Ta... Biên (cạnh) khóc biên (cạnh) dùng bàn tay nhỏ bé rủ xuống đánh Dương Tiểu Thiên đích bả vai.

Đúng vậy lúc này Dương Tiểu Thiên lại chính mình nâng lên thân đến, song tay nắm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích eo nhỏ nhắn, bụng dùng sức trở về vừa thu lại, vô cùng vừa thô vừa to đích dương vật lập tức theo Đỗ Nguyệt Nga đích trong lỗ đít rút...ra, quá dài, Đỗ Nguyệt Nga theo Dương Tiểu Thiên đích dương vật rút ra kìm lòng không được địa lớn tiếng phát ra "Ah" rên rỉ, thanh âm thật sự là động lòng người cực kỳ, một đại cổ hỗn hợp có Dương Tiểu Thiên dương tinh cùng Đỗ Nguyệt Nga dâm thủy đích chất lỏng theo Đỗ Nguyệt Nga đang tại chậm rãi khép kín đích đích trong lỗ đít chảy ra.

Dương Tiểu Thiên cúi người nhìn qua dưới khuôn mặt chính thở gấp tinh tế, đổ mồ hôi đầm đìa đích Đỗ Nguyệt Nga cái kia thanh lệ tuyệt luân, thẹn thùng ngàn vạn đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền cùng nàng không mảnh vải che thân, trượt như nõn nà đích tuyết trắng kiều nộn đích trần trụi ngọc thể. Chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga tinh mâu nửa mở nửa khép, má đào thượng thẹn thùng đích ửng đỏ cùng cực liệt giao cấu sau khi cao triều đích hồng vận, lệnh tuyệt sắc thanh thuần đích lệ má lúm đồng tiền sướng được đến giống như trong mây nữ thần, tốt một bộ mê người đích bể dục xuân tình đồ.

Dương Tiểu Thiên cúi đầu chỉ vào chính mình xương mu thượng Đỗ Nguyệt Nga phun ra đích nồng đậm âm tinh, dâm đãng địa tại Đỗ Nguyệt Nga cái kia óng ánh non mềm đích bên tai nói ra: "Mỹ nhân, thế nào? Cũng không tệ lắm phải không, không nghĩ tới ngươi có lẽ hay là phun triều."

Đỗ Nguyệt Nga cái kia trương  xinh đẹp tuyệt luân đích mặt lúc này lạnh như hàn băng, thâm thúy đích trong mắt đẹp tràn ngập hận ý địa trừng mắt Dương Tiểu Thiên: "Ngươi chơi cũng chơi đến, ta cũng thỏa mãn liễu~ yêu cầu của ngươi, phóng chúng ta đi thôi."

Dứt lời Đỗ Nguyệt Nga xoay người chuẩn bị rời đi, đầy đặn trơn mềm đích mông đẹp kẹp lấy vừa bị chọc vào địa thoáng sưng đỏ đích hậu môn, tuyết trắng đích bờ mông uốn éo uốn éo chậm chạp về phía chính mình đích chóng mặt mê đích đệ muội bên kia đi đến.

Nhìn xem toàn thân trần trụi, dáng người làm cho người huyết mạch sôi sục đích Đỗ Nguyệt Nga lưng ngọc cùng tuyết đồn, Dương Tiểu Thiên có thể nào ức chế đích liễu~ mãnh liệt đích giao hợp dục, thừa dịp Đỗ Nguyệt Nga đang tại mặc quần áo thời điểm, Dương Tiểu Thiên thoáng cái vây quanh Đỗ Nguyệt Nga sau lưng, đem Đỗ Nguyệt Nga chặn ngang ôm lấy, một hồi công phu liền đem Đỗ Nguyệt Nga vừa mặc vào đích cái yếm cùng quần lót nhổ ra tinh quang.

"Ngươi muốn làm gì, ta không phải đã thỏa mãn ngươi sao?"

Đỗ Nguyệt Nga bị lộng địa kinh hoàng thất thố, dốc sức liều mạng phản kháng lấy, một đôi bắp đùi thon dài trên không trung loạn đạp, tuyệt xảo đích bộ phận sinh dục cùng Dương Tiểu Thiên đích dương vật không ngừng mà tư cọ xát lấy.

"Làm gì, ta muốn cưỡng gian ngươi, ngươi thật sự là thật đẹp, ta hôm nay muốn thoải mái đủ."

Dương Tiểu Thiên vô sỉ nói.

"Khả ngươi không phải mới vừa thoải mái qua rồi ư, ngươi... Làm sao ngươi có thể nói chuyện không tính toán gì hết."

Đỗ Nguyệt Nga vừa tức vừa vội, ô ô địa khóc ròng nói.

"Ngươi không có thể để cho ta thoải mái đủ, vừa rồi ta cũng vậy không có đồng ý cái gì, là chính ngươi đưa ra lỗ đít đích."

Dương Tiểu Thiên ha ha cười nói, lần nữa đem Đỗ Nguyệt Nga vứt trên mặt đất.

"Không... Cầu ngươi... Không cần phải ah..."

Nghĩ đến trên mình sảng khoái, tránh khỏi bị cưỡng gian đích vận mệnh, Đỗ Nguyệt Nga song mang cá phì hồng, vừa tức vừa thẹn.

Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên một lần nữa cưỡi Đỗ Nguyệt Nga trên người, hưởng dụng cực phẩm mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga vô cùng tươi mới, diễm lệ đích thân thể. Hoàn toàn chính xác, Đỗ Nguyệt Nga đích dáng người chuyện tốt, là không gì sánh kịp đích, mảnh khảnh vòng eo đường cong ôn nhu, không có có một tí dư thừa đích thịt thừa, bằng phẳng đích bụng trắng nõn căng thẳng, tại dưới ánh nến xuyên suốt ra óng ánh đích sáng bóng, hai cái hiện lên hình quả lê đích nhũ Phòng Tuyết bạch rất tròn, nhìn về phía trên tượng ngọn núi đồng dạng đã đẫy đà lại cao ngất, nhũ phong סּ đích đỉnh là một vòng nhàn nhạt đích quầng vú, màu hồng phấn đích núm vú tượng hai hạt khéo léo đáng yêu đích củ lạc, đang tại thẹn thùng đích rất nhỏ nhúc nhích.

Dương Tiểu Thiên đích đại não còn không kịp phát ra mệnh lệnh, run rẩy đích song chưởng tựu tự chủ trương đích xoa bóp đi lên, kìm lòng không được địa một nắm chặt liễu~ đây là kiên cố lại co dãn kinh người Ngọc Phong thịt, tùy ý đích đùa bỡn bắt đầu đứng đậy, chỉ cảm thấy xúc cảm nhẵn mịn, quay tròn đích co dãn mười phần, trong nội tâm không khỏi thầm khen thật sự là mười phần đích vưu vật, Đỗ Nguyệt Nga mềm nhũn vú trượt không trượt tay, lại suýt nữa theo Dương Tiểu Thiên đích trong lòng bàn tay mà chạy ra, Dương Tiểu Thiên vội vàng tăng lớn liễu~ ngón giữa đích lực đạo, dùng sức đích nắm chặt nhũ phong סּ đích gốc, bắt bọn nó theo khoảng chừng gì đó hướng chính giữa đưa đẩy, làm ra liễu~ một đầu thật sâu đích giữa hai khe núi ^^.

Đệ 468 chương cúi người tương tựu

"Không cần phải..."

Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy thẹn đích khóc lên, vốn là cường tự chèo chống đích nghiêm nghị thần sắc đã không còn sót lại chút gì, Đỗ Nguyệt Nga dốc sức liều mạng vặn vẹo, đúng vậy loại này phí công không có hiệu quả đích phản kháng, ngoại trừ càng phát ra sử Đỗ Nguyệt Nga có vẻ mềm yếu nhỏ nhắn xinh xắn, thống khổ động lòng người bên ngoài, lại có thể có cái gì thực chất đích tác dụng đâu này? Thân thể đích ma sát càng thêm cái búng ẩn núp đích tà dục, Dương Tiểu Thiên rốt cuộc chẳng quan tâm thương hương tiếc ngọc rồi, quát lên một tiếng lớn, dùng sức đích đem Đỗ Nguyệt Nga vú tạo thành liễu~ hình trứng, mười cái đầu ngón tay thật sâu đích rơi vào liễu~ hai ngọn núi ở phía trong, kiều nộn đích núm vú nhất thời theo giữa ngón tay chui ra, tại nóng rực khí tức đích quét hạ kiêu ngạo đích nhếch lên đứng thẳng.

Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích cúi người tương tựu, dùng đầu lưỡi liếm láp lấy Đỗ Nguyệt Nga đích nhũ đế, đón lấy càng làm Đỗ Nguyệt Nga cả đầu vú đều hàm vào trong miệng, dùng hàm răng cắn, bắt đầu nóng bỏng đích mút vào. Đỗ Nguyệt Nga khởi điểm còn bi thống đích gào khóc né tránh, quyền đấm cước đá đích ra sức giãy dụa. Nhưng theo thời gian trôi qua, Đỗ Nguyệt Nga đích phản kháng càng ngày càng vô lực rồi, vặn vẹo giãy (kiếm được) động đích thân thể mềm mại cũng chầm chậm đích bình tĩnh lại, trong cổ họng thỉnh thoảng đích phát ra một hai tiếng áp lực mơ hồ đích yêu kiều, ửng đỏ đích trên mặt lộ ra vừa thẹn phẫn lại mê loạn đích phức tạp biểu lộ.

Dương Tiểu Thiên cầm Đỗ Nguyệt Nga cái kia song khéo léo ôn nhu đích mủi chân, chậm rãi đích hướng hai bên tách ra, đúng vậy Đỗ Nguyệt Nga đích hai chân chăm chú đích xoắn cùng một chỗ, lại sử Dương Tiểu Thiên trong khoảng thời gian ngắn không cách nào đắc thủ. Nhưng càng như vậy Dương Tiểu Thiên lại càng khát vọng biết rõ bên trong đích bí mật, vì vậy bắt tay chen vào liễu~ Đỗ Nguyệt Nga đích bên đùi, cao thấp vuốt ve chà xát động, kiên nhẫn đích chờ đợi Đỗ Nguyệt Nga khuất phục tại hắn đích khiêu khích (xx).

Sau một lát, Đỗ Nguyệt Nga đích trên mặt chảy ra liễu~ tinh tế đích tầng một đổ mồ hôi, tiếng hít thở đã là rõ ràng có thể nghe, kẹp chặt đích hai chân cũng dần dần buông lỏng ra, cái này trong tích tắc Dương Tiểu Thiên hai cánh tay cùng một chỗ dùng sức, thành công đích tách ra Đỗ Nguyệt Nga đích hai chân.

"Không... Không cần phải ah..."

Tại Đỗ Nguyệt Nga đích trong tiếng kêu sợ hãi, Dương Tiểu Thiên dùng đầu gối đem bả Đỗ Nguyệt Nga đích chân hiện lên "Đại" hình chữ đích một mực chỉa vào hai bên, Dương Tiểu Thiên hai tay vẫn đang cầm Đỗ Nguyệt Nga mềm mại đích hai cái vú, lần này đích vuốt ve rất không giống như vừa rồi thô bạo đích lách vào niết, đây chẳng qua là đối với Đỗ Nguyệt Nga đích phát tiết, hiện tại cầm vú to hai tay chỉ là nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, ngón cái cùng ngón trỏ thuần thục địa xoa lấy lấy Đỗ Nguyệt Nga đích ngượng ngùng núm vú, vuốt ve liễu~ một hồi, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi bắt đầu ở Đỗ Nguyệt Nga vú thượng thuần thục, khiêu khích (xx) địa không ngừng thêm quyển quyển, chích (chỉ) vài cái Đỗ Nguyệt Nga đã bị thêm đắc vú to bành trướng, núm vú kiên quyết.

Dương Tiểu Thiên đích hai tay còn tiếp tục dừng lại tại Đỗ Nguyệt Nga đích hương trên vú, miệng bắt đầu thượng dời, một ngụm phong bế Đỗ Nguyệt Nga đích cặp môi thơm, đầu lưỡi thuần thục, xảo diệu địa tiến nhập Đỗ Nguyệt Nga đích trong miệng, hai người đích đầu lưỡi triền miên cùng một chỗ, lúc này Đỗ Nguyệt Nga đích phản kháng càng ngày càng yếu liễu~.

Hôn nồng nhiệt Đỗ Nguyệt Nga đích cặp môi thơm hậu Dương Tiểu Thiên bắt đầu dùng đầu lưỡi xảo diệu địa khiêu khích (xx) Đỗ Nguyệt Nga đích vành tai, Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể bắt đầu rồi phản ứng, xinh đẹp đích bộ mặt sinh ra hồng vận, đổ mồ hôi đầm đìa, thở hổn hển kịch liệt, Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu không tự chủ được đích bày đầu, tuyết trắng đích dưới bụng không ngừng đích phập phồng, Đỗ Nguyệt Nga đã không tự chủ được địa nhẹ giọng mềm mại địa bắt đầu rên rỉ, trong cánh hoa cũng rỉ ra chút ít đích ái dịch.

Chứng kiến Đỗ Nguyệt Nga đích phản ứng, Dương Tiểu Thiên cảm thấy thập phần vui mừng, càng đắc ý đích bắt đầu lần nữa tiến công Đỗ Nguyệt Nga đích hạ thể, Dương Tiểu Thiên dùng đầu lưỡi áp bách Đỗ Nguyệt Nga đích âm hạch, không ngừng vặn vẹo, sờ chút. Dưới khuôn mặt đích Đỗ Nguyệt Nga đầy đặn đích bờ mông ῷ sinh ra co rút, Dương Tiểu Thiên đích miệng tựu đặt ở Đỗ Nguyệt Nga đích âm đạo bú.

Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu nói: "Tiểu mỹ nhân, ngươi bắt đầu có chút phối hợp."

Nghe được Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., Đỗ Nguyệt Nga mắc cỡ đầy mặt đỏ bừng, nàng thật không ngờ chính mình hội là như thế đích dâm đãng, bên cạnh còn có hôn mê quá khứ đích đệ muội, cho nên chỉ có thể dùng hết sức kháng cự đến trả lời Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx). Nhưng Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể là thành thật đích, có lẽ là có người ở bên cạnh, sự khác biệt còn kích thích nội tâm của nàng cái loại nầy nói không rõ đạo không rõ đích tình cảm ở bên trong, có lẽ là âm giấu tại ở sâu trong nội tâm đích dục vọng trước đây trước đích lỗ đít bên trong đã bị Dương Tiểu Thiên chậm rãi đích câu dẫn đi ra, lúc này chỉ là tại từng bước một đích bộc phát lấy.

Vô lực phản kháng đích Đỗ Nguyệt Nga bộ phận sinh dục hoàn toàn bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên tràn ngập kỹ xảo đích đầu lưỡi hạ, từng đợt khoái ý phóng tới đầu, Đỗ Nguyệt Nga cho dù năng nỗ lực nhẫn nại trong miệng không lên tiếng, lại sao có thể khống chế thân thể của mình không hề phản ứng sinh lý?

Dương Tiểu Thiên đối với Đỗ Nguyệt Nga đích hòn le khiêu khích (xx) tiếp tục thật lâu, theo tương tư đậu bị liếm, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy giữa đùi nói không nên lời đích khoái cảm, hơn nữa càng ngày càng mãnh liệt, dần dần mà ngay cả Đỗ Nguyệt Nga chính mình cũng có thể cảm giác được dịch bắt đầu phân bố, Đỗ Nguyệt Nga thấy thân thể của mình bị Dương Tiểu Thiên như thế nhục nhã, không khỏi xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, bi từ đó đến, đồng thời lại bắt đầu hận khởi phu quân của mình Phòng Di Trực lên đến, nếu không mấy năm này phu quân trong lúc đó ít có qua vợ chồng cuộc sống, Đỗ Nguyệt Nga nơi nào sẽ là như thế này đâu rồi, phải biết rằng nàng hiện tại tuổi thọ đã đến lang hổ chi niên, đối với tình dục đích cần là càng ngày càng mãnh liệt, hết lần này tới lần khác mấy năm này Phòng Di Trực đối với nàng hờ hững, mới tạo thành liễu~ trường kỳ áp chế trong cơ thể mình ham muốn, hiện tại bị Dương Tiểu Thiên như vậy nhất câu dẫn, có lẽ chính là chỗ này cổ tình dục thoáng cái trong người ở chỗ sâu trong bộc phát ra đến liễu~.

Dương Tiểu Thiên nhổ ra một khẩu đại khí, liền hô thống khoái, lúc này Đỗ Nguyệt Nga ướt át đích miệng âm đạo đã hoàn toàn mở rộng ra, Dương Tiểu Thiên thuận thế đem bả vừa thô vừa to đích đầu lưỡi xoáy lên chọc vào vào bên trong.

Đỗ Nguyệt Nga không khỏi phát ra "Ah" đích một tiếng, tại đây nháy mắt có liễu~ càng thêm cảm giác kỳ diệu, hai chân bủn rủn vô lực, đành phải cố gắng đem tinh thần tập trung ở giữa hai đùi kháng cự, miễn cưỡng sử chính mình không cần phải tại Dương Tiểu Thiên đích dưới sự trêu đùa đánh mất mình.

Dương Tiểu Thiên tiếp tục kích động đích dùng thô ráp đích đầu lưỡi thật sâu ở Đỗ Nguyệt Nga đích âm đạo trêu đùa. Làm Đỗ Nguyệt Nga hạ thân đích cửa vào càng thêm mở rộng cùng ướt át lúc, Dương Tiểu Thiên dùng linh hoạt ngón trỏ cắm vào Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa, đắc ý vỗ về chơi đùa lấy Đỗ Nguyệt Nga đích đào nguyên huyệt, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga càng không ngừng giãy dụa đích bờ mông ῷ, đong đưa lấy đầu, tán loạn đích đen nhánh mái tóc mãnh liệt đích trên không trung bay múa, sau đó rơi vào tuyết trắng đích trên vai.

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay như trao đổi hoạt động loại địa đào lộng kiếm, nhưng lại tăng thêm đút vào đích động tác, hướng ra phía ngoài nhổ ra lúc, Đỗ Nguyệt Nga hạ thân màu đỏ tươi đích cánh hoa đi theo nhảy ra đến, Dương Tiểu Thiên đích ngón cái tại âm đạo bên ngoài càng không ngừng mát xa âm hạch, Đỗ Nguyệt Nga hai tay cầm chặt đích tán rơi trên mặt đất đích quần áo, hai mắt nhắm nghiền, ngón chân cuộn lại.

Rất nhanh về sau, Đỗ Nguyệt Nga trong âm đạo đích co rút lại tựu biến thành cả bờ mông ῷ đích co rút, mông thịt càng không ngừng run rẩy, Đỗ Nguyệt Nga đích chất mật càng ngày càng nhiều, Dương Tiểu Thiên dùng miệng toàn bộ nuốt vào liễu~ ngạch chất mật, Đỗ Nguyệt Nga vừa thẹn lại không có nại, Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx) đã lệnh Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy vô cùng khoái cảm, toàn thân tất cả tế bào bắt đầu xúc động, thở hổn hển kịch liệt gia tốc, mềm mại dễ nghe đích tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn chẳng biết lúc nào lên, Đỗ Nguyệt Nga đích thanh âm chậm rãi chuyển thấp, mà chuyển biến thành chính là từng đợt mất hồn thực cốt đích rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên không biết đây là hắn chỉ theo ý mình lỗi giác, có lẽ hay là Đỗ Nguyệt Nga thật sự đã khống chế không nổi trên sinh lý đích dục vọng, khuất phục tại hắn đích dưới dâm uy. Tóm lại tại Dương Tiểu Thiên nghe tới, giật mình đích yêu kiều trong tiếng hàm chứa rõ ràng đích vui vẻ hưng phấn ý.

Yên tĩnh đích trong phòng ngủ, chỉ có Dương Tiểu Thiên ngón tay cùng Đỗ Nguyệt Nga ướt át đích bộ phận sinh dục giúp nhau ma sát sở chỗ lên tiếng, Đỗ Nguyệt Nga kháng cự đích ý chí bị triệt để phá hủy, cực lớn đích khuất nhục cảm giác trong đầu bạo tạc nổ tung, linh hồn giống như đã muốn rời đi liễu~ thân thể, tất cả đích cảm quan đều đã đình trệ, duy chỉ có sâu trong thân thể đích cảm giác áp bách vô cùng tươi sáng rõ nét.

"Ah... Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga không cách nào giữ lại địa thấp giọng rên rỉ lấy.

Dương Tiểu Thiên lấy tay bao ở Đỗ Nguyệt Nga đích nhũ phong סּ, đầu ngón tay nhẹ nhàng niết lộng kiếm Đỗ Nguyệt Nga non mềm đích đầu vú."Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga hai cái vú tại trong lúc bất tri bất giác, giống như muốn nổ bung tựa như trướng lấy, bị Dương Tiểu Thiên thô ráp đích ngón tay vỗ về chơi đùa, khoái cảm tựu do nhũ phong סּ đích chân núi một mực rơi vào tay đỉnh núi."Ác ác..."

Đỗ Nguyệt Nga vô ý thức địa phát ra say mê đích thanh âm, thon thả đích thân thể lung la lung lay, bí trong cốc tràn đầy đích mật dịch đã muốn sử mật động triệt để ướt át.

Theo Đỗ Nguyệt Nga đích hai cái vú lại bị văn vê lời mà nói..., Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy vú ♥, mật động và trong miệng cái kia ba cái gợi cảm đái (vùng), đồng thời phát sinh một loại không cách nào chống cự đích vui thích, trinh tiết đích Đỗ Nguyệt Nga đã muốn thật sâu rơi vào tình dục tính dục đích thâm cốc, Đỗ Nguyệt Nga ý thức sớm đã bay khỏi thân thể, chóng mặt xoáy đích trong đầu trống rỗng, thế giới tựa hồ đã không tồn tại, từng đợt rồi lại từng đợt đích khoái cảm tại toàn thân bạo tạc nổ tung.

Dương Tiểu Thiên dâm cười nói: "Tiểu mỹ nhân, là lúc sau."

Hắn đem đã bắt đầu tại chính mình không ngừng khinh bạc làm nhục hạ sụp đổ rơi lệ đích Đỗ Nguyệt Nga đè xuống, sau đó thẳng lưng tới gần Đỗ Nguyệt Nga đích hai cổ trong lúc đó. Dương Tiểu Thiên hai tay bắt lấy sớm đã hai chân bủn rủn, vô lực chống cự đích Đỗ Nguyệt Nga mềm mại đích hai chân, ngón tay tách ra Đỗ Nguyệt Nga đích ngón chân, cắm ở Đỗ Nguyệt Nga đích kẽ chân trong lúc đó, đem Đỗ Nguyệt Nga thon dài đích hai chân giơ lên cao cao, cực lớn đích quy đầu nhẹ nhàng ma sát lấy Đỗ Nguyệt Nga ướt át đích cánh hoa dùng đe dọa thị uy, Đỗ Nguyệt Nga tự biết không may mắn, chỉ phải nhắm chặc hai mắt, trong lòng khẩn cầu ông trời đáng thương kỳ tích hợp thời xuất hiện, để tránh cuối cùng bị Dương Tiểu Thiên tìm được trinh tiết thân.

Hết lần này tới lần khác trong cuộc sống không nhất định vĩnh viễn tà bất thắng chính, đùa giỡn nhục đủ rồi vốn là rụt rè đích xinh đẹp thiếu phụ Đỗ Nguyệt Nga, Dương Tiểu Thiên lần này không hề buông lỏng, tráng kiện đích thân thể trầm trọng địa đè ép đi lên, tay phải cũng siết chặt thượng Đỗ Nguyệt Nga đích hết sức nhỏ vòng eo, rất trướng đích dâm cụ bắt đầu phát động đáng sợ đích công kích, tận thế trước mắt loại đích cực lớn sợ hãi, Đỗ Nguyệt Nga cuộn lên eo ý đồ làm cuối cùng đích chống cự. Nhưng Dương Tiểu Thiên đích bắp thịt chế phục ở Đỗ Nguyệt Nga thon thả đích thân thể về sau, phải dựa vào lấy mở ra lấy đích đùi đích lực lượng, theo Đỗ Nguyệt Nga trước người thử muốn đem vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ áp tiến Đỗ Nguyệt Nga đích bí đạo.

"Không cần phải... Tha cho ta đi..."

Đỗ Nguyệt Nga đích trong môi đỏ phát ra chống cự đích nức nở nghẹn ngào.

"Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga cảm giác mình đích âm đạo đang bị tạo ra khuếch trương, Dương Tiểu Thiên dùng lỗ mãng đích vừa thô vừa to đích dương vật thoáng cái ép vào ướt át màu hồng phấn đích cánh hoa trong cái khe.

Đệ 469 chương không ngừng tiến lên

Quy đầu mang theo như phát ra tiếng vang tựa như lực lượng, đem mép lồn thô lỗ đích mở mạnh, rất nhanh quy đầu chống đỡ Dadou Nguyệt Nga đích huyệt dâm, Dương Tiểu Thiên đem dưới háng dương vật đột nhiên đi phía trước đỉnh đầu, trực tiếp đính vào liễu~ Đỗ Nguyệt Nga đích huyệt dâm ở chỗ sâu trong, Đỗ Nguyệt Nga mẫn cảm địa hướng lui về phía sau co lại, dương vật lại tiếp tục tiến công, Đỗ Nguyệt Nga tuy nhiên cực lực đích giãy dụa phản kháng, đúng vậy khí lực đã muốn hao tổn đích không sai biệt lắm đích Đỗ Nguyệt Nga hôm nay ở đâu là Dương Tiểu Thiên đối thủ, mắt thấy toàn thân tại Dương Tiểu Thiên đích áp chế hạ tia (tí ti) không thể động đậy chút nào, dưới háng bí động một cây nóng hôi hổi đích cứng rắn côn thịt chính trục thốn xâm nhập, gấp đến độ Đỗ Nguyệt Nga hai mắt nước mắt không ngừng đích chảy ra, trong miệng không ngừng đích kêu khóc lấy: "Không cần phải... Không cần phải... Van cầu ngươi... Ô... Van cầu ngươi..."

Hai tay không ngừng đích chống đẩy lấy.

Dương Tiểu Thiên không ngừng ép xuống đích thân thể theo côn thịt đích không ngừng tiến lên, tuy nhiên Đỗ Nguyệt Nga nhưng ương ngạnh địa thủ vệ lấy đào nguyên thánh địa, đúng vậy cũng đã là nỏ mạnh hết đà, mắt thấy rốt cuộc chống đỡ không được bao lâu, giờ phút này Đỗ Nguyệt Nga sớm đã cả người vô lực đích co quắp trên mặt đất, mặc cho Dương Tiểu Thiên tùy ý làm nhục. Dương Tiểu Thiên hô liễu~ khẩu lên, phần eo mạnh mà một cái, quái vật khổng lồ đột nhiên duỗi ra rốt cuộc. Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy tầng một tầng ôn hòa đích mềm mịn chăm chú đích vây quanh ở côn thịt, đái (vùng) cho mình một cổ khó nói lên lời đích thư thích khoái cảm, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Đỗ Nguyệt Nga đích trong cánh hoa một mảnh ấm áp mềm mại ẩm ướt đích cảm giác, chăm chú đích vây quanh lấy hắn, phảng phất muốn đem hắn hòa tan tựa như.

Đỗ Nguyệt Nga lần nữa "Ah..."

Đích một tiếng phát ra tuyệt vọng đích kêu dài, trong mắt nước mắt chảy ròng, Đỗ Nguyệt Nga ba mươi mốt năm đích trinh tiết cuối cùng cuối cùng bị đoạt, người nam nhân này đối với chính mình không có có một chút ái niệm, chỉ có thô lỗ địa đạp hư thân thể của mình, chỉ đem Đỗ Nguyệt Nga coi như phát tiết tính dục đích mục tiêu, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy trong đầu một đoàn lộn xộn, thon dài đích hai chân trên không trung một hồi cuồng loạn nhảy múa, sắc nhọn đích móng tay giống như đao đồng dạng xẹt qua Dương Tiểu Thiên đích lưng. Cùng lúc đó, Dương Tiểu Thiên hoàn toàn cắm vào Đỗ Nguyệt Nga, cùng Đỗ Nguyệt Nga dùng thân mật nhất đích tư thế hòa thành một thể.

Dương Tiểu Thiên rốt cục đoạt lấy Đỗ Nguyệt Nga, Đỗ Nguyệt Nga đích nước mắt ào ào đích theo trong ánh mắt chảy ra, nho nhỏ đích nắm tay quả đấm nổi trống tựa như nện ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, Dương Tiểu Thiên bỏ mặc, chậm rãi đem quái vật khổng lồ rút...ra một điểm, lại cắm vào, lại rút...ra, lại cắm vào.

Tràn trề địa hưởng thụ lấy trước mắt cái này băng thanh ngọc khiết đích thành thục mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga, làm trinh tiết đích thánh địa bị một tấc một tấc địa xâm nhập, Đỗ Nguyệt Nga cái kia xấu hổ và giận dữ gần chết đích giãy dụa, càng năng thỏa mãn Dương Tiểu Thiên đích tăng vọt đích dâm dục, không riêng gì thân thể, còn muốn tàn nhẫn địa chà đạp Đỗ Nguyệt Nga trinh tiết đích tâm linh.

"Ah... Không cần phải ah..."

Ở sâu trong nội tâm tuyệt vọng địa kêu thảm thiết, Đỗ Nguyệt Nga sụp đổ đích thân thể không còn có khí lực giãy dụa, bất lực đích mật động khuất nhục địa kẹp chặt thô lỗ đích chinh phục giả.

Khuất nhục cảm thấy thẹn đích mặt trong chốc lát co rút, Dương Tiểu Thiên đích dâm cụ vô tình địa triệt để xỏ xuyên qua Đỗ Nguyệt Nga cuối cùng đích trinh tiết, Đỗ Nguyệt Nga chặt khít đích mật động hoàn toàn bị chống đỡ đầy mãn quán thông, trong bụng cực lớn đích bách lực thẳng bức cổ họng, khí cũng không xuyên thấu qua được đích cảm giác, Đỗ Nguyệt Nga vô ý thức địa có chút há mồm. Gợi cảm khẻ nhếch đích kiều nộn cặp môi đỏ mọng lập tức bị một chi thô ráp đích đầu lưỡi cắm vào, khéo léo đích ngọc lưỡi cũng bị thô lỗ chơi đùa lộng kiếm, Đỗ Nguyệt Nga đã muốn cứng đờ đích trong óc mông lung địa xẹt qua, trên mặt ta của mình cùng phía dưới đích cái miệng nhỏ nhắn cùng một chỗ chính gặp nam nhân thô bạo địa cưỡng gian, Đỗ Nguyệt Nga trinh tiết đích mật động hiện cũng đang gặp tục tĩu đích vũ nhục, đáng sợ đích dâm cụ tại mềm mịn đích ép chặt hạ còn mạnh hơn liệt địa mạch động, Đỗ Nguyệt Nga hoảng sợ phát hiện, cứ việc chính mình non mềm đích miệng tử cung đã bị lửa nóng đích đầu cặc đứng ở, khả chính mình đích mông còn không có chạm được Dương Tiểu Thiên đích bụng.

Xâm nhập Đỗ Nguyệt Nga trong cơ thể đích Dương Tiểu Thiên lại càng cười đắc ý nói: "Đỗ mỹ nhân, thân mất tại dương vật của ta hạ cần phải so người khác tốt hơn nhiều, ngươi phu quân nói không chừng còn cứng rắn (ngạnh) không đứng dậy nì."

Đỗ Nguyệt Nga không làm đáp lại, bị cường bạo đích khuất nhục, cũng đã sử ngày thường cao quý hào phóng đích Đỗ Nguyệt Nga tinh thần hoàn toàn chết lặng không cách nào tự hỏi, thậm chí, Đỗ Nguyệt Nga bị đùa bỡn đích cánh hoa sớm đã thoát ly nàng khống chế của mình, Đỗ Nguyệt Nga ham muốn bắt đầu tăng vọt, chỉ thấy diễm quan quần phương đích Đỗ Nguyệt Nga ngẩng đầu lên, lỏa lồ đích thân thể không ngừng hướng lên giơ lên động, cố gắng nhẫn thụ lấy như lửa đốt (nấu) loại đích mãnh liệt cắm vào đích khoái cảm. Gợi cảm lại vô lực đích bờ môi tại Dương Tiểu Thiên đối với Đỗ Nguyệt Nga thể xác và tinh thần hai mặt đích vô tình dưới sự tra giày vò, rốt cục buông tha cho kháng cự, không tự giác đích theo Dương Tiểu Thiên đích giao hợp động tác bắt đầu rên rỉ. Thật sâu cắm vào Đỗ Nguyệt Nga trong cơ thể đích Dương Tiểu Thiên đem đầu lưỡi trượt nhập Độc Cô Yên Nhiên trong miệng, dùng đầu lưỡi quấn quanh Đỗ Nguyệt Nga đích đầu lưỡi, sau đó mãnh liệt bú.

Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy cái lưỡi như muốn đứt gãy, đồng thời cảm thấy xâm nhập đích dương vật chậm rãi hướng ra phía ngoài rời khỏi, lại đúng là kỳ diệu đích không muốn cảm giác, Đỗ Nguyệt Nga dùng mê ánh mắt mê hoặc nhìn xem Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên biết đây là cực phẩm mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga đối với chính mình tao ngộ cưỡng gian đích ngầm đồng ý, càng chính xác ra lúc này đích Đỗ Nguyệt Nga chờ đợi bị Dương Tiểu Thiên cưỡng hiếp, hi vọng cùng Dương Tiểu Thiên tận tình điên cuồng mà làm tình.

Dương Tiểu Thiên lại lần nữa thật sâu đâm vào Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa lúc, mãnh liệt dòng điện loại đích cảm giác bay thẳng hướng Đỗ Nguyệt Nga não đỉnh, sử Đỗ Nguyệt Nga phát ra thút thít nỉ non loại đích dễ nghe tiếng rên rỉ. Làm côn thịt lần nữa bắt đầu không ngừng đích mãnh liệt đút vào lúc, Đỗ Nguyệt Nga cơ hồ mất đi thanh âm, cặp môi đỏ mọng khẻ nhếch, cằm run nhè nhẹ, theo cái miệng anh đào nhỏ nhắn trong không ngừng phân bố ra tới nướt bọt tận tình địa mang đến Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, đồng thời Đỗ Nguyệt Nga cũng không tự chủ được tận tình mút lấy Dương Tiểu Thiên đích nướt bọt, hai người tại hạ thể giao hòa đồng thời, miệng cũng triền miên cùng một chỗ.

Đỗ Nguyệt Nga đích đầu lưỡi trở nên linh hoạt điên cuồng, Đỗ Nguyệt Nga đích hôn môi kỹ thuật nhanh chóng đề cao. Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Đỗ Nguyệt Nga đã muốn thuận theo liễu~ chính mình liền được một tấc lại muốn tiến một thước, từng bước thăng chức, mở ra hắn đích miệng rộng, bắt đầu ở Đỗ Nguyệt Nga đích non trên khuôn mặt thân, hôn, gặm, cắn, cứng rắn đích râu ria, tại Đỗ Nguyệt Nga đích trên hai má, trán thượng, cái cổ trắng ngọc thượng không ngừng gai đất lộng lấy, đâm thẳng đắc Đỗ Nguyệt Nga trăm trảo cong tâm; cắn đắc Đỗ Nguyệt Nga tâm kinh nhục khiêu (run rẩy sợ hãi), gặm đắc Đỗ Nguyệt Nga toàn thân phát run, hôn đến hắn thể xác và tinh thần kích động, thân đắc Đỗ Nguyệt Nga gân cốt run lên.

"Ah... Đừng... Không... Không..."

Đỗ Nguyệt Nga bộ mặt nhấc lên đích sóng to gió lớn, che đậy cánh hoa đích kịch liệt đau đớn, vú đích cường lực đè ép lại sử Đỗ Nguyệt Nga sinh ra xốp giòn ngứa đích cảm giác, loại này mới đích cảm giác đang không ngừng địa tăng lên, không ngừng tràn ra, không ngừng mở rộng, cứ thế toàn thân đích mỗi một khối da thịt, từng cái bộ vị đều tao động, sinh động bắt đầu đứng đậy, tạo thành một cổ cực lớn đích nhiệt lưu thẳng xuống phía dưới thân áp đi.

Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy kịch liệt đau nhức biến mất, khẩn trương đích thần kinh tùng (lỏng) trì rồi, toàn thân đích da thịt mềm yếu rồi, trong cơ thể đích huyết dịch tràn rồi, trong cánh hoa do đau đớn chuyển thành tê dại, do tê dại lại chuyển thành tao nhiệt (nóng), đón lấy liền xuất hiện ngứa đích cảm giác; một loại liên nghĩ cũng không dám nghĩ đích dục vọng, cả chiếm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích toàn thân.

Dương Tiểu Thiên thắng lợi địa nụ cười dâm đãng, một mặt không ngừng địa đút vào côn thịt, một mặt thưởng thức Đỗ Nguyệt Nga thủy triều mùa xuân sơ khởi đích kiều Dung Tú mắt, thưởng thức Đỗ Nguyệt Nga hai vú phập phồng, núm vú lồi trướng đích tình cảm mãnh liệt, thưởng thức Đỗ Nguyệt Nga eo nhỏ nhẹ uốn éo, mông tròn lắc lư đích mỹ tư, thưởng thức Đỗ Nguyệt Nga mông ngọc phong chân đích múa. Dương Tiểu Thiên cực lớn mà lửa nóng đích quái vật khổng lồ tại Đỗ Nguyệt Nga như tơ gấm loại mềm nhẵn đích trong âm đạo, dùng vượt xa quá thường tốc độ của con người rất nhanh ra vào, quy đầu như tuấn mã giống nhau, ma sát lấy Đỗ Nguyệt Nga xinh đẹp cánh hoa loại đích mép lồn cùng với thần bí thánh khiết đích hòn le.

Đỗ Nguyệt Nga chỉ cảm thấy nói không nên lời khoái cảm theo hạ thể của mình khuếch trương đến toàn thân lỗ chân lông, nói không nên lời đích thoải mái, nói không nên lời đích dễ chịu. Đỗ Nguyệt Nga lớn tiếng rên rỉ, tận tình rên rỉ, hai chân dùng sức nhốt chặt Dương Tiểu Thiên đích cái eo, hai tay thầm nghĩ dùng sức đích hết sức địa bắt lấy quần áo.

Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy có chút khát nước, làm bộ ngực cùng mật động càng thụ kích thích lời mà nói..., cái kia khát nước tựu càng nghiêm trọng, Đỗ Nguyệt Nga giống như bị cái gì dụ dỗ giống như địa khẽ liếm kiều nộn khêu gợi khát khô cổ cặp môi đỏ mọng. Trong nháy mắt lý niệm tựa hồ có chỗ khôi phục, Đỗ Nguyệt Nga bản năng quẩy người một cái.

Dương Tiểu Thiên thô rất đích nóng rực côn thịt lập tức tăng lực co rúm, Đỗ Nguyệt Nga cái kia đẫy đà co dãn đích mông phong bị đè ép, vểnh lên lập đích đầu vú bị nắm kéo, có tia chớp tại trước mắt nổ tung, dòng điện thẳng đánh thân thể đích từng cái bộ vị, Đỗ Nguyệt Nga đã thành liễu~ Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, Đỗ Nguyệt Nga đã muốn không cách nào phân biệt chính mình người ở chỗ nào, đã đến không cách nào nhịn được nhịn đích tình trạng rồi, Đỗ Nguyệt Nga thậm chí hi vọng Dương Tiểu Thiên đến cướp lấy bờ môi của mình.

Nhưng Dương Tiểu Thiên giống như rất vui sướng bộ dạng, phóng túng địa thưởng thức lấy Đỗ Nguyệt Nga cái kia trương  tuy nhiên bị ngọt ngào sở chỗ say, nhưng vẫn nhưng rất có khí chất đích đầy mặt đỏ mặt đích mặt, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy giống như đối phương là một khối cục đá đồng dạng, ngoại trừ xỏ xuyên qua chính mình đích to và dài côn thịt, cái kia xoa bóp chính mình bộ ngực đích tay cùng với che tại trên người mình đích thân trên, cũng phi thường đích trầm trọng cường tráng, hơn nữa lại là như vậy đừng vội bất loạn đích tỉnh táo, hơn nữa ý chí lại là như thế đích kiên cố, những này đều khiến cho Đỗ Nguyệt Nga tha thứ liễu~ chính mình đích con mái phục."Ah... Ah ah..."

Đỗ Nguyệt Nga giống như bị đánh lén giống như địa phát gọi.

Đạt tới kết hợp trạng thái đích đại nhục bổng o0o, một chút cũng không có chuyện trước thông báo một tiếng, mà bắt đầu rút ra, vốn là tại âm thầm chờ mong tiếp được đi càng lớn đích khoái cảm, Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể đã muốn không thói quen bị hút ra đích cảm giác trống rổng. Rút ra đích đại nhục bổng o0o lại lần nữa đích đưa vào."Nha... Nha..."

Mặc dù dùng chậm tốc độ, nhưng so với lúc trước đích vuốt ve đều muốn tới mãnh liệt, khiến cho Đỗ Nguyệt Nga đích giác quan bắt đầu triệt để hoảng hốt, lúc này đồng thời, bị vỗ về chơi đùa đích hai vú cũng tựa hồ sắp tan chảy ra rồi, còn lại đích chỉ có môi, bởi vì giữa bắp đùi cùng cái vú cũng đã bị đốt (nấu) lấy ham muốn điểm đốt lên, Đỗ Nguyệt Nga kiều nộn đích cặp môi đỏ mọng đặc biệt có vẻ khát khao.

Dương Tiểu Thiên đem cắm vào đích tốc độ thả chậm, theo luật động sở chỗ dấy lên đích vui thích, Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể càng cường liệt địa truy cầu rất nhanh đích cắm vào, biến thành một loại rất lòng tham bộ dạng, mà hào nhũ cũng có loại này phản ứng, trong thân thể kéo ra đưa vào đích côn thịt, giống như máy móc như vậy đích vô tình. Đỗ Nguyệt Nga mở mắt lúc, bờ môi đã cùng Dương Tiểu Thiên chỉ kém vài cen-ti-mét đích khoảng cách mà thôi, chỉ cần lần thứ nhất là tốt rồi, chỉ cần dán Dương Tiểu Thiên đích môi lần thứ nhất thì tốt rồi, Đỗ Nguyệt Nga đem thân thể nâng lên, đưa lên chính mình đích kiều nộn môi anh đào.

Đệ 470 chương cấp tốc bôn ba

Làm môi bị tiếp xúc đích trong tích tắc, giống như tràn hỏa hoa đích khoái cảm cấp tốc địa bôn ba lấy. Ôm ngược lấy Dương Tiểu Thiên eo đích tay càng chuyển qua sau lưng đi, Đỗ Nguyệt Nga run nhè nhẹ, nhưng vẫn đem môi ôn nhu địa dán lên."Ừ..."

Trong miệng mãnh liệt bị quấy, Đỗ Nguyệt Nga đích ngón tay cầm chặt Dương Tiểu Thiên đích phía sau lưng.

Mà vào lúc này, Dương Tiểu Thiên nhưng đem cái kia đại nhục bổng o0o tại Đỗ Nguyệt Nga ép chặt co rút lại đích trong thân thể đút vào rất tiễn đưa, muốn chìm nịch tại khoái cảm đích sóng cả ở bên trong, đem môi đưa lên đi, đại khái là quá mạnh mẽ a, thậm chí cảm thấy đắc tuỷ não đích trong lòng có một điểm thơm ngọt đích tê liệt trạng thái, Đỗ Nguyệt Nga đi qua cùng bản không biết mình đối với tình dục rõ ràng hội là như thế đích lòng tham, hiện tại tất cả đích rụt rè rõ ràng tại không kiêng nể gì cả đích chà đạp hạ biến mất đãi tận.

Đỗ Nguyệt Nga duỗi ra khéo léo đích chiếc lưỡi thơm tho, dùng lưỡi của mình đi liếm Dương Tiểu Thiên, hôm nay đã có hai lần. Môi cùng môi đụng vào nhau hậu, đầu lưỡi tựu duỗi đi vào, mà Dương Tiểu Thiên đích lưỡi cũng gấp gấp địa đi ra đáp lễ, Dương Tiểu Thiên một bên dùng sức ở Đỗ Nguyệt Nga đích trong động đào nguyên đút vào, một bên tiếp tục trảo niết Đỗ Nguyệt Nga đích phong nhũ, Đỗ Nguyệt Nga cao kiều lấy đẫy đà hai đùi tuyết trắng, liên tục không ngừng đích hướng lên đạp đạp, chặt khít đích âm đạo bao vây lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, dị thường mãnh liệt đích co rút co rút lại, lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy cao trào rất nhanh muốn đi tới. Dương Tiểu Thiên tâm thần ngưng tụ, thầm nghĩ chính mình còn không có chơi đủ, tuyệt không năng nhanh như vậy tựu đánh tơi bời, vội vàng ngừng chính dũng mãnh xung phong liều chết đích vũ khí, ai ngờ Đỗ Nguyệt Nga dường như có chút mơ hồ, rất tròn đích bờ mông tựa như thượng đủ dây cót đích máy móc đồng dạng, vẫn là có tiết tấu đích tự động hướng lên cao vút, lần lượt đích đụng chạm lấy Dương Tiểu Thiên đích bụng.

Dương Tiểu Thiên kinh ngạc phía dưới, phát hiện Đỗ Nguyệt Nga đích trên khuôn mặt sớm đã là một bộ thư sướng phóng đãng đích thần sắc, tựa hồ đã là dục tiên dục tử, muốn ngừng mà không được liễu~. Làm Dương Tiểu Thiên buông ra ôm chặt Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể mềm mại lúc, Đỗ Nguyệt Nga đột nhiên thân thủ ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, một đôi thon dài đích đùi đẹp bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) loại đích run bắt đầu chuyển động, sau đó chủ động đích, lực đạo mười phần đích móc tại liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, đem Dương Tiểu Thiên đích người một mực đích giáp tại mông đít trong lúc đó...

Dương Tiểu Thiên hết sức đích cắn Đỗ Nguyệt Nga cương nhũ đế, vặn véo lấy Đỗ Nguyệt Nga trơn mềm đích đùi, tại Đỗ Nguyệt Nga chiều chuộng đích trên thân thể để lại lần lượt ấn ký. Kỳ quái chính là Đỗ Nguyệt Nga ngược lại không gọi đau đớn, chỉ là vong tình đích ngâm xướng gào thét lấy, đón ý nói hùa giãy dụa. Hai cái trần trụi đích thân thể trên mặt đất dốc sức liều mạng đích quay cuồng tư quấn, phảng phất đã triệt để đích phóng túng liễu~ chính mình, triệt để đích dung hợp cùng một chỗ, triệt để đích sa vào tại đây kích thích đích trong giao hợp. Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mỗi một cái động tác đều thật sâu đụng chạm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích tử cung, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ đem cực phẩm mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga mang đi dục tình đích cao điểm.

Mãnh liệt đích khoái cảm sử Dương Tiểu Thiên liều lĩnh địa dùng đem hết toàn lực đút vào, đồng dạng mãnh liệt đích khoái cảm, lại làm cho kiều nộn đích Đỗ Nguyệt Nga hoàn toàn buông tha cho tinh thần phản kháng, Đỗ Nguyệt Nga trơn mềm đích bờ mông ῷ tại dùng sức vặn vẹo, phối hợp với Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích co rúm, rốt cục Đỗ Nguyệt Nga cũng nhịn không được nữa."Ah... Ah... Không được... Ta không được... Nhanh... Đừng ngừng..."

Đỗ Nguyệt Nga trong đầu mơ hồ đích phu quân Phòng Di Trực vậy mà thoáng một tý hỗn lăn lộn thành liễu~ trước mắt Dương Tiểu Thiên tà ác mà rõ ràng đích dâm mặt, sau đó biến ảo thành thiên vạn đạo quang, tuyết trắng đầy đặn đích bờ mông ῷ không tự giác đích dùng sức về phía trước rất, mềm mại đích vòng eo không ngừng mà run rẩy lấy, hồn phách phảng phất tại tam giới trung rất nhanh đích luân chuyển đi tới đi lui, cuối cùng chỉ có thế giới cực lạc rất nhanh mở rộng. Phấn hồng đích âm đạo kẹp chặt run rẩy, óng ánh đích ái dịch từng đợt từng đợt đích chảy ra, đồng thời không cách nào khống chế đích phát ra kéo dài mà thanh thúy, vui sướng đích cao giọng tiếng rên rỉ, chỉ cảm thấy toàn thân ấm áp đích giống như muốn hòa tan loại, thời gian coi như hoàn toàn ngừng lại.

Lúc này Dương Tiểu Thiên cảm thấy Đỗ Nguyệt Nga đích tử cung hoa tâm giống như hài nhi đích cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng mút vào lấy đầu cặc của mình, Dương Tiểu Thiên biết Đỗ Nguyệt Nga muốn cao triều. Quả nhiên, theo một cổ đậm đặc liệt nóng hổi đích âm tinh theo Đỗ Nguyệt Nga đích sâu trong tử cung phun ra tại Dương Tiểu Thiên đích trên đầu cặc lớn, Đỗ Nguyệt Nga tiết thân, Đỗ Nguyệt Nga đến lần đầu tiên trong đời trong âm đạo cao trào, Dương Tiểu Thiên cũng cực độ hưng phấn. Điên cuồng mà thao lấy dưới khuôn mặt đích cực phẩm mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga, Đỗ Nguyệt Nga mỗi một lần dễ nghe đích tiếng rên rỉ đều cơ hồ lệnh Dương Tiểu Thiên xuất tinh, nhưng Dương Tiểu Thiên có lẽ hay là nhịn được, Dương Tiểu Thiên đích côn thịt tích cực thẳng tiến, mãnh liệt co rúm, dưới khuôn mặt đích Đỗ Nguyệt Nga toàn thân có tiết tấu đích vặn vẹo, liều lĩnh địa cao giọng rên rỉ, Đỗ Nguyệt Nga đích vú khoảng chừng gì đó mãnh liệt lắc lư, hai tay ôm chặt Dương Tiểu Thiên, làm tình đích vô cùng khoái cảm lệnh Đỗ Nguyệt Nga đích ngón tay đem bả Dương Tiểu Thiên đích phía sau lưng cầm ra đầu đầu dấu vết, miệng anh đào nhỏ vô cùng hưng phấn mà cuồng cắn Dương Tiểu Thiên đích bả vai. Dương Tiểu Thiên không nghĩ tới Đỗ Nguyệt Nga đích lần đầu tiên cùng mình đích hành vi tình dục tựu như thế đầu nhập, Dương Tiểu Thiên ngự nữ vô số, nhưng chưa từng thấy nữ nhân có Đỗ Nguyệt Nga như vậy cao siêu đích công phu trên giường, có lẽ là Đỗ Nguyệt Nga thông minh tuyệt đỉnh, làm tình ngộ tính cũng vượt xa người thường người thẳng hàng.

Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu lên, côn thịt phát khởi mạnh hơn liệt đích tiến công. Bởi vì Đỗ Nguyệt Nga đích trong âm đạo tràn đầy âm tinh, khiến cho Dương Tiểu Thiên đích đút vào càng thêm thông thuận, Dương Tiểu Thiên bắt đầu tận tình đút vào, bằng đại đích hành trình, rút ra cắm đi vào, cắm đi vào rút ra, liên tục hơn mười người hiệp, lại rút ngắn hành trình, cấp tốc đút vào, chỉ thấy cái kia dài rộng đích khe đít ở phía trong đích đầu hình cơ thể, càng không ngừng co rúm lấy, giống như một đầu tóc tình đích con lừa đực, tại Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa rất nhanh thẳng tiến.

Trải qua mãnh liệt kích thích đích Đỗ Nguyệt Nga đích non trên khuôn mặt, hoành thất thụ bát đích nướt bọt, liếm thấm đích từng mảnh từng mảnh, Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy hai gò má khô nóng, nóng rát đích cảm giác còn không có xuống dưới, trong cánh hoa lại nhấc lên gió táp mưa sa, tia chớp sấm sét. Thần thánh đích cánh hoa đang tại thừa nhận lấy cường lực đích chạy nước rút, đút vào đích tốc độ đang không ngừng địa nhanh hơn, đút vào đích côn thịt đang không ngừng đích xâm nhập, Đỗ Nguyệt Nga chỉ cảm thấy côn thịt tượng một cây hỏa trụ, tại chính mình đích trong mật động hừng hực địa thiêu đốt lên, cháy sạch kiều mặt thủy triều mùa xuân lên, cháy sạch Đỗ Nguyệt Nga thân thể mềm mại kinh đào nhấc lên; Đỗ Nguyệt Nga không ngừng đích run rẩy lấy: "Ngứa ah... Ừm... Sảng khoái..."

Đỗ Nguyệt Nga bất chấp mình là bị cưỡng gian, tiếng rên rỉ nổi lên bốn phía, đã kiều diễm mà lại vũ mị, tựa hồ toàn thân bốc cháy lên đích ngọn lửa càng ngày càng mãnh liệt, càng lúc càng thâm nhập, càng ngày càng phổ cập, thiêu đốt lên bụng, quán xuyến lấy toàn thân.

Đỗ Nguyệt Nga thủy triều mùa xuân quay cuồng, bể dục giàn giụa, lập tức: ôn hương nhuyễn ngọc đầy cõi lòng, xuân sắc chọc người dục cho say. Dương Tiểu Thiên đích thật là cái người trong nghề ở phía trong tay, chiêu chiêu bất phàm. Hắn xem xét Đỗ Nguyệt Nga đã muốn tiếp cận cao trào, đột nhiên đổi đương giảm nhanh chóng, cho Đỗ Nguyệt Nga dùng thở dốc đích cơ hội, một hồi thoải mái thân nhập vào cơ thể xốp giòn ngứa về sau, Dương Tiểu Thiên lại chuyển di liễu~ phương hướng, cùng lúc chậm chạp địa đút vào, cùng lúc dùng chính mình khoan hậu đích trước ngực chuyển xoa một đôi phong nhũ. Chỉ thấy hắn hai vai tung động, dùng Đỗ Nguyệt Nga bộ ngực làm trung tâm địa vận động, một chiêu này sử Đỗ Nguyệt Nga vừa mới yếu bớt đích dục hỏa lại thoáng một tý dâng lên đến, lưỡng chích (chỉ) cánh tay ngọc lại vũ động, Đỗ Nguyệt Nga cái kia tình dục nhộn nhạo, phi hà phun màu đích khuôn mặt càng thêm quyến rũ động lòng người, hai mảnh trên môi đỏ mọng hạ run lên, khi thì lộ ra sắp xếp bối tựa như bạch nha, Híz-khà zz Hí-zzz bật hơi, đen nhánh đích tóc dài, tại đẫy đà đích lưng, tròn mềm đích trên đầu vai phố tán.

Lúc này lại một cao trào nhấc lên, Dương Tiểu Thiên ôm Đỗ Nguyệt Nga lại trên mặt đất quay cuồng bắt đầu đứng đậy, nhưng côn thịt thủy chung nhanh cắm Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa, đem bả Đỗ Nguyệt Nga khiến cho oa oa kêu to, Đỗ Nguyệt Nga toàn thân từng tế bào cũng bắt đầu sôi trào.

Dương Tiểu Thiên lại lật chạy trở về chỗ cũ, thuận tay lại cầm quần áo kê lót tại Đỗ Nguyệt Nga đích dưới cặp mông mặt, khiến cho Đỗ Nguyệt Nga cánh hoa cao cao ngẩng, Dương Tiểu Thiên lại dùng hai tay ôm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích lưỡng chích (chỉ) đùi, đem bả Đỗ Nguyệt Nga đích bắp chân gác ở trên vai của hắn. Tiểu Thiên thân thể trước phục (V), lực lượng tập trung ở nửa người dưới đích trên lưng, lại bắt đầu liễu~ mãnh liệt rút mãnh liệt chọc vào, thoáng một tý so thoáng một tý sâu, thoáng một tý so thoáng một tý hung ác, mỗi một cái đều đến cánh hoa ở chỗ sâu trong đích hoa tâm...

"U-a..aaa... Đó... Ừm... Thoải mái ah... Đừng ngừng... Ah... Nhanh..."

Đỗ Nguyệt Nga thở gấp hồng hộc, thủy triều mùa xuân bành trướng, một thạch kích khởi ngàn trượng sóng, chảy nhỏ giọt suối nước loại đích chất mật, đón côn thịt, hướng lên tràn, trùng kích lấy Đỗ Nguyệt Nga trong cánh hoa vách tường, Đỗ Nguyệt Nga toàn thân đích huyết dịch sôi trào lên, cắn chặt bờ môi, hiện lộ ra một loại lại khiếp đảm, lại thư sướng đích dung mạo.

"Ta thụ... Thụ... Không được nữa... Ai nha... Thoải mái... Đừng... Cho ta... Đâm chết... Đâm chết ta được rồi... Xui khiến... Chậm một chút... Được không... Ôi... Ngươi... Mánh khóe... Thực... Nhiều... Đó... Thoải mái chết ta..."

Đỗ Nguyệt Nga phát ra từng đợt dâm đãng đích tiếng rên rỉ, theo quyến côn thịt không ngừng mà xâm nhập, theo xả chọc vào đích không ngừng đổi tốc độ, theo Đỗ Nguyệt Nga nội tâm bất đồng cảm thụ, không tự chủ được địa rên rỉ lấy, Đỗ Nguyệt Nga đã muốn mồ hôi, dâm thủy đầm đìa, Dương Tiểu Thiên lấy ra càng lớn đích khí lực, thẳng hướng cánh hoa đích u cảnh mãnh liệt chọc vào, Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa từng đợt co rút lại, Dương Tiểu Thiên đích côn thịt từng đợt lồi trướng, cánh hoa bao chặt côn thịt, côn thịt hung ác trướng lấy cánh hoa, vân phong không thấu, không chút nào cách, một loại mãnh liệt đích kích thích, đồng thời tập kích gặp Đỗ Nguyệt Nga cùng Dương Tiểu Thiên.

"Ai nha... Ta... Mau đưa... Ta chọc vào... Đâm chết liễu~... Ah... Ah... Ah... Ta... Ta không... Đi... Liễu~... Lại đã đánh mất... Tha ta à... Ah... Ah... Ah... Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu cầu xin tha thứ, Dương Tiểu Thiên tắc chính là càng chọc vào càng hăng say. Đỗ Nguyệt Nga lại một lần tiết thân, Đỗ Nguyệt Nga tại hoa chân múa tay vui sướng, cuồng hô la hoảng cao trào liên tục không ngừng, âm tinh liên tiếp tiết ba lượt.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga lúc phát ra đích xinh đẹp biểu lộ, rốt cuộc khống chế không nổi tự mình đích tình cảm mãnh liệt, tinh dịch tượng núi lửa bộc phát loại địa phun ra đến Đỗ Nguyệt Nga thần thánh mỹ diệu đích trong tử cung, đem kiều nộn đích tử cung phun đích cơ hồ muốn bốc cháy lên, Dương Tiểu Thiên đích côn thịt đẩy lấy Đỗ Nguyệt Nga đích hoa tâm, Đỗ Nguyệt Nga đích cánh hoa kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, côn thịt tại ôn hòa, nhiều nước đích trong cánh hoa ngâm lấy, làm dịu lấy, Dương Tiểu Thiên tận tình hưởng thụ lấy Đỗ Nguyệt Nga mỹ phụ ngọc thể đích ấm áp.

Đệ 471 chương chia làm nhất khai mở

Đỗ Nguyệt Nga tận tình mà đem đùi ngọc chia làm nhất mở, nhiệt tình địa hoan nghênh Dương Tiểu Thiên tinh dịch bắn vào tử cung của mình trong, Dương Tiểu Thiên hoàn toàn bắn ra hậu, Đỗ Nguyệt Nga đích bộ phận sinh dục nhưng đa tình địa quấy rầy ở cái kia Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, giống như là muốn lách vào đắc Dương Tiểu Thiên tinh dịch một giọt cũng không thừa tựa như.

Vòng thứ nhất giường sự tình sau khi kết thúc, Đỗ Nguyệt Nga đích tiếng thở dốc nhưng không bình phục, trên mặt cái kia rung động lòng người đích đỏ ửng cũng chưa từng thối lui, Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể y nguyên mềm mại ôn hòa, kiều nộn đích làn da thượng nhưng có đại lượng tinh tế đích đổ mồ hôi, Dương Tiểu Thiên tựa ở Đỗ Nguyệt Nga đầy đặn đích ngọc trên vú, rõ ràng đích nghe thấy cái kia kịch liệt đích tiếng tim đập, không khỏi vẫn chưa thỏa mãn đích lại bắt đầu đối với Đỗ Nguyệt Nga động thủ động cước, một tay vuốt Đỗ Nguyệt Nga vú, tay kia chen đến liễu~ Đỗ Nguyệt Nga đích giữa hai chân, Đỗ Nguyệt Nga ôn nhu địa đẩy ra Dương Tiểu Thiên.

Lúc này đích Đỗ Nguyệt Nga trên người cũng tìm không được nữa trước kia kiêu ngạo khinh người bộ dạng, trên mặt treo hai chuỗi bi thống đáng thương đích thanh nước mắt, Đỗ Nguyệt Nga nằm mộng cũng không nghĩ ra chính mình đích trinh tiết lại sẽ bị người cưỡng gian, nhưng hạ thể truyền đến đích có chút đau đớn, lại làm cho Đỗ Nguyệt Nga lần nữa cảm nhận được cái này tàn khốc đích ác mộng đúng là sự thật. Dương Tiểu Thiên thực là cao thủ, xuất tinh sau đích côn thịt còn cứng rắn như sắt, nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga cái kia (chiếc) cụ trắng muốt Như Ngọc, rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên đích mê người cái mông đầy đặn, rốt cục chậm rãi đích dựa vào hướng Đỗ Nguyệt Nga trước người, đứng vững Đỗ Nguyệt Nga hoa tâm mềm mịn, chính là một hồi mài chuyển, Dương Tiểu Thiên hai tay càng tại Đỗ Nguyệt Nga cao ngất kiên cố đích trên vú không ngừng đích xoa bóp, vẫn còn Đỗ Nguyệt Nga bí động khẩu xoa nắn lấy cái kia nho nhỏ đích màu hồng phấn trân châu, không cần thiết đã lâu, Đỗ Nguyệt Nga đích bí động trong lại lần nữa chậm rãi chảy ra mật dịch.

Một hồi tê dại đích phong phú khoái cảm, lệnh Đỗ Nguyệt Nga không tự chủ được đích "Ừm" liễu~ một tiếng, cả người lại lần nữa xụi lơ, Đỗ Nguyệt Nga ở đâu còn có thể chống cự nửa phần, đúng vậy nội tâm nhưng lại cảm thấy xấu hổ vạn phần, nghĩ đến chính mình xưa nay giữ mình trong sach, ai ngờ hôm nay vậy mà thất thân cùng Dương Tiểu Thiên đích trên tay, một chuỗi óng ánh đích nước mắt lặng yên tuôn ra, càng có vẻ Đỗ Nguyệt Nga điềm đạm đáng yêu, ở đâu còn có ngày thường tư thế oai hùng toả sáng bộ dạng.

Chứng kiến Đỗ Nguyệt Nga bộ dạng này làm cho người thương tiếc đích bộ dáng, càng làm Dương Tiểu Thiên trong nội tâm dục hỏa tăng vọt, cúi đầu hôn tới Đỗ Nguyệt Nga khóe mắt đích nước mắt, tại Đỗ Nguyệt Nga bên tai dương dương đắc ý nói: "Đừng khóc, vừa mới làm tình không thật là tốt sao? Ta muốn ngươi ngoan ngoãn thành tiên cảnh, dục tiên dục tử."

Nói xong đem Đỗ Nguyệt Nga lật người làm cho nàng nằm sấp đích trên mặt đất, một miệng ngậm chặt hương phiến khuyên tai ngọc loại đích vành tai, một hồi nhẹ nhàng xuyết cắn, Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi ngả vào mềm mại đích vành tai hạ, tựa như hống hài nhi đồng dạng đích nhẹ nhàng vuốt ve Đỗ Nguyệt Nga đích phía sau lưng, lặng lẽ xem Đỗ Nguyệt Nga đích biểu lộ lúc, Đỗ Nguyệt Nga có chút nhíu mày, ngẩng đầu lên lộ ra trắng noãn đích yết hầu, Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi theo vành tai đến cổ, sau đó đến trên mặt chậm rãi đích liếm đi qua, đồng thời rất cẩn thận đích đưa tay ngả vào hở ra đích mê người trên hai vú, Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể run rẩy thoáng một tý, nhưng vẫn là như vậy không hề động, hình cầu vú đã muốn tiến vào trong lòng bàn tay, bộ ngực cũng không ngừng đích phập phồng, Dương Tiểu Thiên dưới háng côn thịt lại càng không ngừng đích mài chuyển, hai tay ngón tay nắm chặt ở Đỗ Nguyệt Nga Ngọc Phong nụ hoa, ở đằng kia không nhanh không chậm đích đùa bỡn.

Tuy nói tại vừa mới cái kia trận kích đau nhức đích dưới sự kích thích tìm về liễu~ lý trí, kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên như vậy lão luyện đích khiêu khích (xx) vuốt ve, vẻ này xốp giòn nhức mỏi ngứa đích gãi ngứa cảm giác lại lần nữa lặng yên bò lên trên Đỗ Nguyệt Nga trong lòng, tuy nhiên cực lực đích chống cự, có lẽ hay là khởi không có bao nhiêu tác dụng, tại Dương Tiểu Thiên đích đùa hạ, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga trên mặt lại lần nữa nổi lên tầng một Hồng Vân, hơi thở cũng dần dần đậm đặc trọc đục, yết hầu trận trận gãi ngứa, một cổ muốn hừ gọi đích dục vọng xông lên đầu, tuy nhiên Đỗ Nguyệt Nga cắn chặt hàm răng, cực lực kháng cự, đúng vậy nhâm ai nấy đều thấy được đến, rốt cuộc nhẫn không được bao lâu, huống chi vừa rồi làm tình lúc chính mình đã điên cuồng mà kêu lên.

Nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga cố nén đích bộ dáng, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm lại liễu~ một cổ làm tình xúc động, đem dưới háng côn thịt chậm rãi theo Đỗ Nguyệt Nga trong cánh hoa rời khỏi, thẳng đến Ngọc Môn quan khẩu, tại Đỗ Nguyệt Nga cái kia khỏa óng ánh đích màu hồng phấn đậu khấu thượng không ngừng đích ma sát, vẻ này mãnh liệt đích khó nhịn sí chập choạng cảm giác, kích thích đắc Đỗ Nguyệt Nga toàn thân dồn dập, đúng vậy do bí động ở chỗ sâu trong, lại truyền đến một cổ làm cho người khó nhịn đích cảm giác trống rổng, không khỏi Đỗ Nguyệt Nga một hồi tâm hoảng ý loạn, tại Dương Tiểu Thiên đích dưới sự kích thích, cứ việc trong đầu cực lực đích ngăn cản, đúng vậy kiều nộn đích thân thể không chút nào không bị khống chế, bản năng đích theo Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx) khoản đích bày động, tựa hồ tại bức thiết đích kỳ vọng lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt năng nhanh lên đi vào trong cơ thể.

Cứ việc sớm được trong cơ thể đích dục hỏa kích thích sắp điên cuồng, nhưng là Đỗ Nguyệt Nga lại vẫn là đôi môi đóng chặt, liều mạng đích bảo vệ chặt lấy một tia còn sót lại đích lý trí, không muốn kêu ra tiếng đến, Dương Tiểu Thiên càng thêm khẩn động tác trên tay, hắc hắc đích đối với Đỗ Nguyệt Nga nói: "Đừng nhịn, kêu đi ra hội thoải mái điểm, ta nhớ ngươi đích nhà ấm trồng hoa hi vọng lần nữa xuất tinh a."

Dương Tiểu Thiên đem dưới háng côn thịt tại Đỗ Nguyệt Nga cái kia khỏa óng ánh đích màu hồng phấn đậu khấu thượng không ngừng đích ma sát, vẻ này mãnh liệt đích khó nhịn tê dại cảm giác, kích thích đắc Đỗ Nguyệt Nga toàn thân dồn dập, đúng vậy do bí động ở chỗ sâu trong, lại truyền đến làm cho người khó nhịn đích cảm giác trống rổng, không khỏi sử Đỗ Nguyệt Nga một hồi tâm hoảng ý loạn, tại Dương Tiểu Thiên đích dưới sự kích thích, cứ việc trong đầu cực lực đích ngăn cản, đúng vậy kiều nộn đích thân thể không chút nào không bị khống chế, bản năng đích theo Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx) khoản đích bày động, tựa hồ tại bức thiết đích kỳ vọng lấy Dương Tiểu Thiên đích côn thịt năng nhanh lên đi vào trong cơ thể.

Trong lúc đó Dương Tiểu Thiên thân thủ nắm Đỗ Nguyệt Nga đích cái mũi, tại một hồi hít thở không thông hạ không khỏi đem miệng hơi mở, vừa hít và một hơi, ai ngờ Dương Tiểu Thiên mãnh liệt duỗi ra eo, dưới háng côn thịt giống như Cự Mãng loại từ phía sau lưng vội xông mà vào, vẻ này mãnh liệt đích trùng kích cảm giác, giống như tốc hành ngũ tạng lục phủ loại, bị đâm cho Đỗ Nguyệt Nga lần nữa không tự chủ được đích "Ah..."

Đích một tiếng kêu dài, lập tức mắc cỡ Đỗ Nguyệt Nga mặt mũi tràn đầy đỏ hồng, đúng vậy một loại khác phong phú cảm giác thỏa mãn cũng đồng thời phun lên, càng làm Đỗ Nguyệt Nga bối rối không thôi.

Dương Tiểu Thiên tạm thời đình chỉ động tác, đóng chặt hai mắt, nằm ở Đỗ Nguyệt Nga đích trên lưng, lẳng lặng đích hưởng thụ lấy cắm vào đích mỹ cảm, thẳng đến khoái cảm hơi thối, cái này mới bắt đầu chậm rãi đích kéo ra đút vào bắt đầu đứng đậy, đẩy ra Đỗ Nguyệt Nga đích như Vân Tú phát, tại Đỗ Nguyệt Nga ôn nhu đích cổ trắng và như tơ lụa đích trên mặt lưng ngọc khẽ hôn chậm liếm, hai tay tại Ngọc Phong nụ hoa không ngừng đích xoa nắn.

Dần dần, Dương Tiểu Thiên cảm thấy côn thịt đích ra vào bắt đầu thông thuận liễu~ bắt đầu đứng đậy, nhưng không chút nào không giảm vẻ này chặt khít đích mỹ cảm, giờ phút này đích Đỗ Nguyệt Nga tại từng đợt tê dại ngấn ngứa đích tồi bức hạ, trong đầu nhưng ở vào một mảnh hỗn loạn đích, Đỗ Nguyệt Nga chỉ cảm thấy hạ thể cốc đạo nơi, truyền đến một hồi nhanh căng căng đích tiện ý, vừa định đứng dậy, lại cảm thấy toàn thân mềm yếu vô lực, eo khố trong lúc đó càng bị Dương Tiểu Thiên ôm chặc lấy, tia (tí ti) không thể động đậy chút nào, chỉ có thể mặc cho bằng Dương Tiểu Thiên cái kia căn nóng hổi đích côn thịt tại mật trong động không ngừng đích kéo ra đưa vào lấy...

Dương Tiểu Thiên vội vàng cầm chặt ở Đỗ Nguyệt Nga đích mông trắng, chính là một hồi gấp rút mãnh liệt tiễn đưa, Đỗ Nguyệt Nga làm sao trải qua loại này trận chiến, lập tức trong nội tâm một hồi bối rối, rồi lại vô lực phản kháng, mắt thấy Đỗ Nguyệt Nga lại lần nữa kêu ra tiếng đến, Dương Tiểu Thiên lại càng hưng phấn không thôi, mở miệng nói: "Đúng rồi, chính là như vậy, gọi đắc tốt."

Mắc cỡ Đỗ Nguyệt Nga xấu hổ vô cùng, vừa định muốn im lặng, Dương Tiểu Thiên lại một cái eo, lại nhịn không được đích kêu một tiếng, lúc này Dương Tiểu Thiên lại lần nữa hôn lên Đỗ Nguyệt Nga cái kia tươi đẹp đích cặp môi đỏ mọng, đầu lưỡi càng vươn vào trong miệng, không ngừng đích tìm kiếm trơn mềm đích chiếc lưỡi thơm tho, Đỗ Nguyệt Nga tuy nói dục hỏa dần dần rực, nhưng vẫn cực lực chống cự, không cho Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi thực hiện được, nhìn thấy Đỗ Nguyệt Nga như thế, Dương Tiểu Thiên bắt đầu rất động dưới háng côn thịt, từng đợt mãnh liệt rút gấp tiễn đưa, mãnh liệt đích trùng kích khoái cảm, giết được Đỗ Nguyệt Nga toàn thân sí nhức mỏi ngứa, nơi nào còn năng chống cự nửa phần, trong miệng chiếc lưỡi thơm tho cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi chăm chú dây dưa cùng một chỗ, muốn gọi cũng kêu không được, chỉ có thể theo trong mũi truyền ra trận trận tiêu hồn thực cốt đích kiều hừ, trong đầu tất cả linh minh lý trí dần dần biến mất, chỉ còn lại có đối với nhục dục bản năng đích truy cầu.

Mắt thấy Đỗ Nguyệt Nga rốt cục buông tha cho chống cự, Dương Tiểu Thiên cường bạo lấy Đỗ Nguyệt Nga đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng cặp môi thơm, trên tay không nhanh không chậm đích xoa nắn lấy một đôi cao ngất rất thực đích Ngọc Nữ Phong loan, dưới háng không ngừng đích gấp rút trì hoãn tiễn đưa, lập tức lại đem Đỗ Nguyệt Nga đẩy vào tình dục đích Thâm Uyên, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga tinh mâu khép hờ, mặt mũi tràn đầy hiện hồng, hai tay nhanh ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích vai cổ, một đầu thơm ngát trơn mềm đích chiếc lưỡi thơm tho chăm chú đích cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi không ngừng đích dây dưa, trong miệng yêu kiều không dứt, thon thả tuyết đồn chân thành đong đưa, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, một đôi thon dài rắn chắc đích đùi ngọc chăm chú kẹp ở Dương Tiểu Thiên đích mông eo thượng không ngừng đích ma sát kẹp quấn, như bạch tuộc loại dây dưa ở Dương Tiểu Thiên đích thân thể, theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào, tự bí động trung chậm rãi chảy ra đích ái dịch, bằng thêm vài phần thê diễm đích mỹ cảm, càng làm Dương Tiểu Thiên hưng phấn đắc nước miếng chảy ròng. Sơ lược qua rồi chén trà nhỏ thời gian, Dương Tiểu Thiên ôm lấy Đỗ Nguyệt Nga lật người đến, lại để cho Đỗ Nguyệt Nga giạng chân ở trên người hắn, trở thành nữ thượng nam ở dưới tư thế, mở miệng đối với Đỗ Nguyệt Nga nói: "Sướng hay không? Ah, lão tử mệt mỏi, muốn đích lời nói chính ngươi đến."

Nghe thế sao thô bỉ dâm tà đích thoại ngữ, Đỗ Nguyệt Nga đích mặt lại càng hồng như sơn móng tay, đúng vậy do bí động trong truyền đến cái kia cổ gãi ngứa, càng làm Đỗ Nguyệt Nga trong lòng hốt hoảng, nhất là loại này tư thế càng có thể làm cho côn thịt xâm nhập, Đỗ Nguyệt Nga chỉ cảm thấy một cây côn thịt như mọc rể loại gắt gao đích đứng vững bí động ở chỗ sâu trong, vẻ này xốp giòn nhức mỏi ngứa đích tư vị lại càng gọi người khó nhịn, không khỏi bắt đầu chậm rãi lắc lư thon thả, trong miệng "Hừ ah" không ngừng.

Dương Tiểu Thiên thấy Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu chỉ biết mài chuyển mông trắng, tuy nói côn thịt bị bí động mềm mịn ma sát đắc phi thường thư thích, đúng vậy nhưng không cảm thấy thỏa mãn, vì vậy mở miệng đối với Đỗ Nguyệt Nga nói: "Liên loại sự tình này cũng sẽ không, được rồi, hãy để cho ta tới giáo giáo ngươi đi, khả quan rồi, muốn giống như vậy."

Nói xong hai tay vịn thon thả, dưới háng dùng sức trên lên đỉnh đầu, Đỗ Nguyệt Nga không khỏi "Ah" đích một tiếng, đón lấy lại nghe Dương Tiểu Thiên nói: "Nếu như vậy tử cao thấp khuấy động, ngươi mới có thể thoải mái, có biết hay không."

Xem ra Dương Tiểu Thiên ý định triệt để đích phá hủy Đỗ Nguyệt Nga đích lòng tự trọng, làm cho Đỗ Nguyệt Nga triệt triệt để để đích thần phục.

Đệ 472 chương nhục nhã ngôn từ

Nghe được Dương Tiểu Thiên những kia thô bỉ vạn phần đích nhục nhã ngôn từ, Đỗ Nguyệt Nga trong nội tâm cảm thấy vô hạn đích xấu hổ, chính mình chưa từng thụ qua loại này nhục nhã, hai chuỗi óng ánh đích nước mắt trợt xuống khuôn mặt, nhưng là thân thể cũng tại dục hỏa đích dày vò hạ, không tự chủ được đích nghe theo Dương Tiểu Thiên đích chỉ thị, bắt đầu chậm rãi đích cao thấp khuấy động, tuy nhiên trong nội tâm không ngừng nói: "Không được ah, ta không thể như vậy..."

Đúng vậy thân thể lại không nghe chỉ huy, dần dần nhanh hơn động tác, trong miệng không ngừng đích kêu: "Ah... Chym ngon... Thật thoải mái... Ah..."

Càng làm Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy xấu hổ, trong mắt nước mắt như suối tuôn ra.

Bởi vì loại này tư thế chẳng những có thể sử côn thịt càng thêm đích xâm nhập, hơn nữa do vì Đỗ Nguyệt Nga chủ động, càng thêm dễ dàng đạt tới khoái cảm, dần dần Đỗ Nguyệt Nga chẳng những nhanh hơn cao thấp khuấy động đích tốc độ, trong miệng đích tiếng kêu sóng cũng càng lúc càng lớn, trong đầu ngoại trừ tình dục đích truy cầu bên ngoài, ở đâu còn muốn đến mặt khác, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga hai tay đặt tại Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, đang không ngừng đích khuấy động xuống, mái tóc như Vân Phi tán, trước ngực Ngọc Phong không ngừng đích cao thấp bật lên, thấy Dương Tiểu Thiên mắt đều hoa rồi, không khỏi duỗi ra hai tay, tại cao ngất đích trên vú không ngừng đích vuốt ve trảo gảy, càng kích thích đắc Đỗ Nguyệt Nga như si mê như say sưa, trong miệng không ngừng đích âm thanh rên rỉ: "Nha... Thật thoải mái... Ah... Ừm... Chym ngon... Ah... Ah..."

Chứng kiến Đỗ Nguyệt Nga như vậy đầu nhập bộ dáng, Dương Tiểu Thiên nhịn không được ngồi dậy, cúi đầu ngậm lấy vú trái hưng phấn bú, hai tay bưng lấy mông trắng cao thấp khuấy động, ngón giữa tay phải chậm rãi đích cắm vào Đỗ Nguyệt Nga đích trong lỗ đít.

Đỗ Nguyệt Nga đích hậu đình có lẽ hay là bản năng đích chống cự lại dị vật đích xâm nhập, nhưng là Dương Tiểu Thiên đích ngón tay có lẽ hay là thoáng cái tựu cho đâm đi vào, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy tầng một tầng đích mềm mịn kẹp chặt hắn xâm lấn đích ngón tay, cái loại nầy ôn hòa căng đầy đích trình độ so về tại Đỗ Nguyệt Nga bí động trong còn muốn càng hơn vài phần, khiến cho Dương Tiểu Thiên hưng phấn không hiểu, không khỏi bắt đầu nhẹ nhàng đích một hồi đút vào đào khoét, tay trái đã ở Đỗ Nguyệt Nga mông trắng lớn nhỏ kia trên đùi không ngừng đích vuốt ve, trong chốc lát Dương Tiểu Thiên mắt thấy Đỗ Nguyệt Nga đích hậu đình đã thành thói quen ngón tay đích động tác, Dương Tiểu Thiên cũng khắc chế không được nội tâm đích xúc động, một tay lấy Đỗ Nguyệt Nga cúc động trong đích ngón tay cho rút ra, còn biến thái đích đem ngón tay cắm vào Đỗ Nguyệt Nga khẻ nhếch đích trong môi đỏ, chính là một hồi đào gảy, Đỗ Nguyệt Nga chỉ có thể ngậm lấy Dương Tiểu Thiên đích ngón tay không ngừng đích bú liếm láp, Dương Tiểu Thiên dưới háng lại càng không ở đích trên lên đỉnh, toàn thân cao thấp đích chỗ mẫn cảm đã bị công kích, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga rốt cục nhịn không được kêu lên: "Ah... Không được... Tốt... Thật thoải mái... Ta... Ta tiết... Ta xong rồi..."

Đỗ Nguyệt Nga hai tay liều mạng đích cầm lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, một đôi thon dài đùi đẹp lại càng chăm chú đích kẹp quấn quít lấy Dương Tiểu Thiên đích phần eo, toàn thân cấp tốc phát run, bí động mềm mịn một hồi cường lực đích co rút lại kẹp chặt, giống như muốn đem Dương Tiểu Thiên đích côn thịt cho bẻ gãy loại, bí động ở chỗ sâu trong càng cắn chặc côn thịt đỉnh không ngừng đích bú, hấp đắc Dương Tiểu Thiên toàn thân dồn dập, thực sự nói không nên lời đích xốp giòn thoải mái, một đạo nhiệt (nóng) cuồn cuộn đích xuân thủy tự bí động ở chỗ sâu trong vội ùa ra, tưới đến Dương Tiểu Thiên dưới háng côn thịt không ngừng run run, chỉ nghe Dương Tiểu Thiên một hét lên điên cuồng, dưới háng một cái, nhanh chống đỡ nhục động ở chỗ sâu trong, hai tay bưng lấy Đỗ Nguyệt Nga mông trắng một hồi mài chuyển, song mắt thấy tiết thân lúc Đỗ Nguyệt Nga đích tư thái.

Bỗng nhiên trên vai truyền đến một hồi kịch liệt đau nhức, nguyên lai Đỗ Nguyệt Nga chịu không được tiết thân đích cực độ khoái cảm, vậy mà một ngụm cắn Dương Tiểu Thiên đích bả vai, thiếu chút nữa không có đem trọn khối thịt cho cắn xuống dưới, kinh (trải qua) lần này đau xót, rõ ràng đem Dương Tiểu Thiên cái kia xuất tinh đích dục niệm cho kiềm chế ở, trải qua tuyệt đỉnh sau khi cao triều đích Đỗ Nguyệt Nga, khí lực toàn thân phảng phất bị bớt thời giờ tựa như, cả người ngồi phịch ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, ở đâu còn có thể nhúc nhích nửa phần, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga ngọc diện hiện ra một cổ đẹp đẽ đích đỏ ửng, tinh ★  mắt nhắm chặt, lông mi thật dài không ngừng run rẩy run lấy, trong mũi kiều hừ không ngừng, mê người đích cặp môi đỏ mọng có chút mở ra, trận trận Như Lan giống như xạ đích hương khí không ngừng nhổ ra, cả người chìm đắm trong tiết thân đích cao trào trong khoái cảm. Nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga bộ dạng này đẹp đẽ đích mị thái, Dương Tiểu Thiên nội tâm có vô hạn đích kiêu ngạo, tuy nhiên dưới háng dương vật có lẽ hay là cứng rắn (ngạnh) căng căng đích gọi người khó chịu, hắn có lẽ hay là không muốn lại khải chiến đoan, Đỗ Nguyệt Nga cái kia mềm mại như bông đích thân thể mềm mại chăm chú đích tựa ở trên người của hắn, trước ngực vú theo hô hấp nhất khởi nhất phục ở hắn lồng ngực nhẹ nhàng đích ma sát, càng làm Dương Tiểu Thiên cảm thấy vạn phần thư thích.

Chậm rãi đích đở dậy Đỗ Nguyệt Nga phục (V) trên vai đích mặt, trên bờ vai bị cắn đích địa phương còn giữ trận trận đích đau đớn, nhìn xem Đỗ Nguyệt Nga tuyệt mỹ đích khuôn mặt, đỏ au đích môi anh đào có chút mở ra, khóe môi thượng còn lưu có một tí tia (tí ti) đích vết máu, tăng thêm vài phần vũ mị đích hào khí, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga còn ở vào nửa hôn mê đích trạng thái, toàn thân mềm nhũn đích tùy ý Dương Tiểu Thiên bài bố, há miệng lại lần nữa hôn lên Đỗ Nguyệt Nga khẻ nhếch đích cặp môi đỏ mọng, một tay tại Đỗ Nguyệt Nga giống như như tơ lụa trắng nõn đích trên sống lưng nhẹ nhàng vuốt ve, tay kia vẫn giữ tại Đỗ Nguyệt Nga trong lỗ đít chậm rãi đích hoạt động lấy, dưới háng côn thịt càng tại Đỗ Nguyệt Nga trong cánh hoa không ngừng đích nhảy lên, chỉ thấy sau khi cao triều đích Đỗ Nguyệt Nga nhưng chìm đắm trong mờ ảo đích cao trào dư vận ở bên trong, trong miệng chiếc lưỡi thơm tho bản năng đích cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ, đối với Dương Tiểu Thiên đích khinh bạc không có chút cảm giác nào.

Sơ lược qua rồi thời gian nửa nén hương, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Đỗ Nguyệt Nga bí trong phòng hoa đích chất mật lại lần nữa chậm rãi chảy ra, trong miệng đích kiều hừ cũng dần dần dần gấp rút, âm đạo mềm mịn lại càng không lúc đích co rút lại kẹp chặt, Dương Tiểu Thiên chậm rãi đích đem Đỗ Nguyệt Nga ôm lấy thân đến, Đỗ Nguyệt Nga bản năng đích đưa tay chân cuốn lấy Dương Tiểu Thiên đích thân thể, Dương Tiểu Thiên cứ như vậy đích ôm Đỗ Nguyệt Nga trong phòng ngủ khắp nơi đi đi lại lại.

Tại một hồi xóc nảy bên trong, Đỗ Nguyệt Nga dần dần tỉnh lại, vừa thấy Dương Tiểu Thiên không hề buông lỏng đích tiếp tục đối với chính mình tiến hành tàn sát bừa bãi, không khỏi một hồi bối rối, cực lực muốn muốn tránh thoát Dương Tiểu Thiên đích ma chưởng, trong miệng vội vàng kêu lên: "Ah... Không cần phải... Thả ta ra... Không được..."

Hai tay không ngừng đích chống đẩy lấy Dương Tiểu Thiên đích bả vai, một khỏa đầu không ngừng đích lắc lư dùng tránh né Dương Tiểu Thiên đích không ngừng tác hôn, ai ngờ Dương Tiểu Thiên một hồi ha ha cuồng tiếu đích nói: "Thả ngươi, đây không phải đùa giỡn hay sao? Có thể cùng ngươi chung hiệu tại phi, đây chính là thiên kim khó cầu đích cơ hội tốt đâu rồi, huống chi ngươi đã ghiền liễu~ đúng vậy ta còn không có đã ghiền đâu rồi, đến, chúng ta lại đến."

Nói vừa xong, chính là một hồi gấp đỉnh, tại trong lỗ đít đích ngón tay lại càng không ngừng đích đào khoét đút vào.

Giờ phút này đích Đỗ Nguyệt Nga toàn thân mềm yếu vô lực, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích côn thịt và ngón tay vẫn giữ tại bí động cùng trong lỗ đít, đi đi lại lại xóc nảy trong lúc đó từng cái trùng kích lấy bí động ở chỗ sâu trong, vừa mới trải qua cao trào khoái cảm đích Đỗ Nguyệt Nga cái đó có thể như thế kích thích, khó nhịn trận trận tê dại đích ma sát trùng kích khoái cảm, Đỗ Nguyệt Nga dần dần buông tha cho chống cự, hai tay vô lực đích vịn tại Dương Tiểu Thiên đích trên bờ vai, nhận mệnh đích tiếp nhận Dương Tiểu Thiên đích hiệp lộng kiếm gian dâm, Đỗ Nguyệt Nga trong miệng đích tiếng kêu cũng càng lúc càng lớn...

Chứng kiến Đỗ Nguyệt Nga rốt cục buông tha cho chống cự, bắt đầu chủ động đích đón ý nói hùa động tác của mình, Dương Tiểu Thiên lúc này cũng hiểu được có chút mệt mỏi, lại lần nữa há mồm hôn hướng Đỗ Nguyệt Nga đích môi anh đào, chậm rãi đích ôm Đỗ Nguyệt Nga thả lại trên mặt đất, chính là một hồi co lại mãnh liệt mãnh liệt tiễn đưa, hai tay không ngừng ở Đỗ Nguyệt Nga một đôi kiên cố đích trên vú vuốt ve vuốt ve, côn thịt lại lần nữa đem Đỗ Nguyệt Nga chọc vào ê a thẳng gọi, do bí động trong truyền đến đích trận trận trùng kích khoái cảm, từng cái giống như đụng vào ngực loại, đem tất cả đích lý trí, cảm thấy thẹn bị đâm cho tan thành mây khói.

Chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga đích hai tay hai chân, giống như bạch tuộc loại chăm chú đích quấn ở Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, thon thả mông trắng không ngừng địa lắc lư ưỡn lên, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào, phát ra trận trận "Bis bis..." Gấp vang lên, Đỗ Nguyệt Nga trong miệng không ngừng đích kêu: "Ah... Ừm... Thật thoải mái... Nhanh... Ah... Lại đến... Cưỡng gian ta... Nha... Đẹp quá... Ah... Không được... Ah... Ah... Chưa từng như thế nào thoải mái qua... Ah... Giao hợp thật tốt quá... Úc... Cường bạo ta đi..."

Một trương  mê người đích môi anh đào, càng chủ động ở Dương Tiểu Thiên đích bờ môi, khuôn mặt và trên lồng ngực không ngừng đích cường bạo lấy, hai tay Tiểu Thiên đích trên lưng mãnh liệt cầm lấy...

Ước chừng qua rồi chén trà nhỏ thời gian, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga toàn thân một hồi run rẩy run run, hai chân chăm chú đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích phần eo, trong miệng một tiếng thật dài thét lên: "Ah... Ah... Không được... Tiết thân..."

Đỗ Nguyệt Nga thon thả trên lên đỉnh đầu, thiếu chút nữa đem bả Dương Tiểu Thiên cho trở mình xuống dưới, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy dưới háng côn thịt bị âm đạo chung quanh mềm mịn cường lực đích co rút lại xoắn nhanh, thực sự nói không nên lời đích thoải mái, quy đầu từng đợt xốp giòn nhức mỏi ngứa, nhịn xuống vẻ này tê dại khoái cảm, vội vàng ôm lấy Đỗ Nguyệt Nga đích mông trắng, tại một hồi cấp tốc đích đút vào hậu, đem một đạo đầu cặc lớn thẳng đỉnh tại tử cung trên hoa tâm, đỉnh đích Đỗ Nguyệt Nga toàn thân dồn dập, há miệng ra, lại lần nữa cắn lên liễu~ Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, hai tay hai chân liều mạng đích ôm Dương Tiểu Thiên đích thân thể, âm đạo chất mật theo trong tử cung vội ùa ra, nhiệt năng bị phỏng chính diện tưới vào Dương Tiểu Thiên đích đại lỗ ở đầu cặc tốt nhất, bỏng đến Dương Tiểu Thiên côn thịt một hồi run run, cơ hồ bắn đi ra.

Dương Tiểu Thiên toàn thân mồ hôi, đem đỉnh quy đầu tại tử cung trên hoa tâm tạm dừng co rúm, cả người ngã vào tại Đỗ Nguyệt Nga mềm mại đích trên nhục thể hơi tùy tùng nghỉ ngơi, cảm giác cả trong đầu một mảnh mênh mông nhưng giống như du ngoạn sơn thuỷ tiên cảnh giống nhau, sau khi cao triều đích Đỗ Nguyệt Nga sớm đã mê man đi qua, chỉ thấy Đỗ Nguyệt Nga sắc mặt ửng hồng, lông mi thật dài không ngừng chớp động, đang tại ngượng ngùng địa hưởng thụ không tự chủ được đích sau khi cao triều đích dư vị, Độc Cô Yên Nhiên tuyết trắng non mềm đích mê người thân thể hiện lên hình chữ đại đích ngang dọc trên mặt đất, dưới háng nơi riêng tư một mảnh đống bừa bộn, đây là Dương Tiểu Thiên là vừa vặn đích thành tích.

Dương Tiểu Thiên rốt cục hưởng nhận lấy cực phẩm mỹ phụ Đỗ Nguyệt Nga, cảm giác là đẹp như vậy hay, như vậy đích làm cho người dư vị vô cùng, Dương Tiểu Thiên liên tục cưỡng hiếp Đỗ Nguyệt Nga hậu, tại Đỗ Nguyệt Nga trong cánh hoa đích côn thịt không biết như thế nào lại càng phát ra hữu lực, theo Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích côn thịt theo Đỗ Nguyệt Nga trong cánh hoa rút ra, cũng mang ra liễu~ Đỗ Nguyệt Nga trong cơ thể đích ái dịch, xem trên mặt đất lưu lại đích người yêu của mình dịch, Đỗ Nguyệt Nga ý thức được chính mình đã bị Dương Tiểu Thiên gian dâm thất thân.

Đệ 473 chương linh cơ vừa động

Đỗ Nguyệt Nga cảm thấy vô cùng đích hối hận cùng cảm thấy thẹn, chính mình đích trinh tiết đích thân thể bị trước mắt cái này xú nam nhân thu hoạch lấy, càng thêm cái gì người, tại bị Dương Tiểu Thiên cường bạo lúc thân thể của mình cùng linh hồn đều bán rẻ chính mình.

Toàn thân từng bộ vị đều tích cực phối hợp với Dương Tiểu Thiên hoàn thành giường sự tình, Đỗ Nguyệt Nga hối hận chính mình đạt đến cao trào, bị Dương Tiểu Thiên nuốt uống chính mình phân bố đích chất mật, Đỗ Nguyệt Nga không thể tha thứ chính mình vừa rồi mềm mại, phấn khởi đích tiếng rên rỉ, đây hết thảy so thất thân càng thực xin lỗi chính mình. Đúng vậy giao hợp đích cảm giác lại là như thế động lòng người, Đỗ Nguyệt Nga nội tâm thậm chí hi vọng Dương Tiểu Thiên đối với chính mình đích cưỡng hiếp vĩnh viễn không ngừng nghỉ, lúc này Dương Tiểu Thiên cảm giác mình đích dương vật tại Đỗ Nguyệt Nga đích trong âm đạo căng căng vô cùng không thoải mái, bỗng nhiên linh cơ vừa động, đem Đỗ Nguyệt Nga đích thân thể ôm đến bên cạnh đích bàn học biên (cạnh), Dương Tiểu Thiên đích tay dẫn đạo Đỗ Nguyệt Nga hai tay vịn tại dưới bàn sách duyên, như thế năng sử Đỗ Nguyệt Nga đích bờ mông ῷ nhếch lên thích hợp từ phía sau lưng đút vào đích góc độ, Đỗ Nguyệt Nga lúc này tượng cừu non loại đích phục tùng.

Làm Dương Tiểu Thiên đem cứng rắn đích đầu cặc lớn tại Đỗ Nguyệt Nga vượt qua gian trơn ướt vô cùng trên mặt cánh hoa nghiền nát lúc, Đỗ Nguyệt Nga bắt đầu rên rỉ, "Ngươi muốn nhẹ một chút... Vừa rồi ngươi quá... Quá mãnh liệt... Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga nói còn chưa dứt lời, Dương Tiểu Thiên đã ban chuyển Đỗ Nguyệt Nga đích đầu, dùng đích môi ngăn chặn Đỗ Nguyệt Nga đích miệng.

"U-a..aaa U-a..aaa U-a..aaa... Ah ah..."

Tại Đỗ Nguyệt Nga buồn bực gọi đồng thời, Dương Tiểu Thiên cực đại đích quy đầu đã muốn đính vào liễu~ Đỗ Nguyệt Nga bị dâm dịch thấm đắc trơn ướt lại ấm áp vô cùng đích âm đạo, Đỗ Nguyệt Nga tựa hồ so Dương Tiểu Thiên còn muốn tình cảm mãnh liệt, tại Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tài cắm vào Đỗ Nguyệt Nga đích mỹ huyệt vẫn chưa tới một nửa thời điểm, Đỗ Nguyệt Nga đã đem bờ mông ῷ về phía sau đỉnh, đem Dương Tiểu Thiên ngay ngắn quái vật khổng lồ nuốt vào liễu~ chính mình ướt át đích âm đạo, giống như nhận được rồi lớn lao đích phong phú cùng thỏa mãn, Đỗ Nguyệt Nga trong rên rỉ thở dài thở ra một hơi.

Dương Tiểu Thiên cảm giác Đỗ Nguyệt Nga đích mỹ huyệt giống như một Trương Vô răng đích cái miệng nhỏ nhắn dùng sức cắn tráng kiện đích quái vật khổng lồ đích gốc, trên thành âm đạo đích mềm mịn ngọa nguậy co rút lại kẹp mài quái vật khổng lồ, cái loại nầy mật thực giao hợp đích khoái cảm nhiệt (nóng) lại để cho Dương Tiểu Thiên da đầu nở, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng rất động lên quái vật khổng lồ tại Đỗ Nguyệt Nga nhanh mật đích trong mỹ huyệt kéo ra đưa vào lấy, quy đầu mào gà thượng đích lãm qua đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông thổi mạnh Đỗ Nguyệt Nga trơn mềm đích thành âm đạo, Đỗ Nguyệt Nga ấm áp đích dâm dịch một cổ một cổ đích dũng mãnh tiến ra, thấm ướt liễu~ Dương Tiểu Thiên xương mu thượng đích lông lồn.

Lúc này trong đầu nghĩ đến Đỗ Nguyệt Nga bị lúc trước chính mình cưỡng gian nhưng bây giờ giống như tình nhân đồng dạng thuận theo, Đỗ Nguyệt Nga tại chính mình kiều gáy uyển chuyển đích hình ảnh lại tái hiện trước mắt, Dương Tiểu Thiên tâm linh càng thêm đích phấn khởi, Dương Tiểu Thiên đích hạ thân dùng sức thiện một cái, chỉ cảm thấy đầu cặc lớn xâm nhập đến Đỗ Nguyệt Nga đích trong tử cung, lỗ ở đầu cặc đỉnh tại Đỗ Nguyệt Nga đích trên nhụy hoa, quy đầu đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông bị Đỗ Nguyệt Nga đích tử cung khang kịch liệt đích co rút lại, khấu trừ đắc thật chặt.

"Ách ah... Điểm nhẹ... Quá sâu... Đau... Ah... Ngươi đừng như vậy mãnh liệt... Ta chịu không được..."

Đỗ Nguyệt Nga rên rỉ thở đích kêu.

Dương Tiểu Thiên mặc kệ Đỗ Nguyệt Nga đích hô giội, lực mạnh đích rất động hạ thể, đem to và dài đích quái vật khổng lồ tại Đỗ Nguyệt Nga chặt khít đích trong âm đạo dùng sức đích đút vào, chỉ nghe "PHUZ PHUZ" thanh không ngừng.

"Ah... Cứ như vậy... Đừng có ngừng... Cứ như vậy... Dùng sức... Ah..."

Đỗ Nguyệt Nga hai má đà hồng, thở dốc ồ ồ đích kêu.

Dương Tiểu Thiên càng làm càng hăng say, hai tay vịn Đỗ Nguyệt Nga non mềm giàu có co dãn đích bờ mông ῷ, đem tráng kiện đích đại dương cụ tại Đỗ Nguyệt Nga non mềm đích trong mỹ huyệt rất nhanh đích đút vào, do Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt có thể trông thấy Đỗ Nguyệt Nga đích mép lồn cánh hoa theo quái vật khổng lồ (chiếc) cụ đích ra vào kéo ra đưa vào trở mình tiến nhảy ra đích, tình cảnh này mỹ diệu tuyệt luân.

Đỗ Nguyệt Nga lúc này bị Dương Tiểu Thiên mạnh mẽ đích kéo ra đưa vào, non mềm đích thành âm đạo đột nhiên lại bắt đầu kịch liệt đích co rút lại, cùng Dương Tiểu Thiên hạ thể kề nhau đích hai cái đùi đẹp cũng bắt đầu run rẩy, trong nhụy hoa phun ra nhiệt năng đích âm tinh, từng đợt từng đợt đích cao trào không ngừng đích hiện lên, Đỗ Nguyệt Nga lớn tiếng đích rên rỉ lên.

"Dùng sức... Ah... Lại tới nữa... Sảng khoái... Thoải mái... Ah..."

Một lớp đích cao trào khiến cho Đỗ Nguyệt Nga nói năng lộn xộn, lúc này Đỗ Nguyệt Nga đã hoàn toàn lâm vào cao trào đích tình cảm mãnh liệt, mông trắng về phía sau dùng đem hết toàn lực mãnh liệt đẩy lấy Dương Tiểu Thiên đích hạ thể, muốn Dương Tiểu Thiên dùng sức chọc vào chính mình.

"Ah... Dùng sức... Cứ như vậy... Đỉnh tại đó... Nhanh đỉnh... Ah... Thật thoải mái... Ta lại tới nữa... Lại tới nữa... Ah... Ách... Thoải mái... Ngươi hảo lớn... Ah... Ah... Ôm chặt ta... Dùng sức làm... Ah... Dùng sức chơi ta..."

Lúc này Đỗ Nguyệt Nga đã lâm vào điên cuồng, tóc dài vung vẩy lấy, sợi tóc phật qua Dương Tiểu Thiên đích gương mặt, trận trận u mạn thuyền tông hương hút vào Dương Tiểu Thiên đích trong mũi, hạ thể Đỗ Nguyệt Nga đích âm đạo mãnh liệt đích co rút lại nhúc nhích, cường lực đích mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, trong nhụy hoa một cổ đậm đặc bị phỏng âm tinh không ngừng đích tưới vào Dương Tiểu Thiên quy đầu đích trên mắt ngựa, sử Dương Tiểu Thiên đích phấn khởi đạt đến cực điểm, nhưng cảm giác quy đầu một hồi chập choạng ngứa, Dương Tiểu Thiên cũng không cầm giữ được nữa tinh quan, một cổ sắp xếp nồng đặc đích nhũ Bạch Dương tinh phun vào Đỗ Nguyệt Nga tử cung Hoa Nhị ở chỗ sâu trong, bỏng đến Đỗ Nguyệt Nga kêu to lên.

"Ngươi bắn... Thật thoải mái... Đứng vững biệt (đừng) rút... Ta thích như vậy... Ah..."

Dương Tiểu Thiên ôm chặt vũ mị mê người đích Đỗ Nguyệt Nga, đem chính mình cùng Đỗ Nguyệt Nga đích hạ thể dán đắc mật thực đắc một điểm khe hở run tông đều không có, bị cưỡng gian nhưng nếm đến liễu~ ân ái ngon ngọt đích Đỗ Nguyệt Nga chủ động xoay đầu lại cùng Dương Tiểu Thiên hôn môi, mềm mại trơn mềm đích đầu lưỡi tại Dương Tiểu Thiên đích trong miệng xoắn động tông lấy, hương cam đích ngọc lộ rót vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, hương vị ngọt ngào vô cùng.

Giường sự tình xong hậu, Dương Tiểu Thiên nhìn xem hôn mê đích Lí dâng tặng châu, nghĩ thầm chờ một chút lại hưởng thụ cái này mỹ phụ, vì vậy mang theo Đỗ Nguyệt Nga ở bên cạnh trong phòng tắm, đem Đỗ Nguyệt Nga ôm vào bồn tắm, hai người lại cùng nhau một bên nghịch nước một bên giặt rửa tắm uyên ương, bồn tắm hiện lên hình chữ nhật, đại mà rộng rãi, đủ năng sử hai người đồng thời tắm rửa, bốn vách tường đích hạ bộ vây quanh lấy đồng đỏ kính, chói lọi, bồn bên cạnh ao xuôi theo, tượng chạm khắc ngà voi khắc đích các loại hoa cỏ, hình thái rất thật, trông rất sống động, nhiệt khí bốc lên, sương mù tràn ngập, Dương Tiểu Thiên cùng Đỗ Nguyệt Nga nằm thẳng tại trong bồn tắm, nước ấm ngâm lấy thân thể, làm dịu lấy thể xác và tinh thần, đồng thời kích thích nam tính đích côn thịt cùng nữ tính đích cánh hoa, hai cổ dòng nước ấm đồng thời tại Dương Tiểu Thiên cùng Đỗ Nguyệt Nga trong nội tâm bốc lên.

Dương Tiểu Thiên mê đắm địa chằm chằm vào Đỗ Nguyệt Nga, trước mắt đích Đỗ Nguyệt Nga thật sự là cái cực phẩm, mỗi một tấc da thịt đều làm người phóng hỏa, nhất là vậy đối với tinh sảo đáng yêu đích hương nhũ, là như thế đích đầy đặn tinh tế tỉ mỉ kiên quyết giàu có co dãn, núm vú là cỡ nào đích tươi mới ngượng ngùng, hai cái vú to chăm chú địa kề cùng một chỗ, giống như hai tòa thần thánh không thể xâm phạm đích Ngọc Phong, Đỗ Nguyệt Nga đích giữa hai khe núi ^^ rất sâu, rất thích hợp đánh sữa pháo, nếu như đem bả quái vật khổng lồ vùi sâu vào trong đó cái kia đến cỡ nào cảm giác tuyệt vời.

"Tiểu mỹ nhân, ta đã nhận được rồi ngươi cánh hoa, lỗ đít, cũng nhận được ngươi đích lần đầu bú liếm, chắc hẳn ngươi sẽ không keo kiệt sắc đem bả nhũ giao đích lần đầu cũng đưa cho ta a, như vậy ta mới chánh thức tìm được tất cả của ngươi ah."

Đỗ Nguyệt Nga chỉ là cúi đầu yên lặng trầm mặc cũng không có mãnh liệt phản đối, trong cơ thể nữ tính hormone tại kịch liệt, Dương Tiểu Thiên đại hỉ, đem bả Đỗ Nguyệt Nga để nằm ngang trong nước. Tại bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian về sau, không biết vì cái gì Đỗ Nguyệt Nga đích nội tâm rõ ràng đã xảy ra biến hóa rất lớn, phu quân Phòng Di Trực cho tới bây giờ sẽ không có trên giường thỏa mãn qua nàng, hiện tại bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian đích cao trào không ngừng, loại này thân lý thượng đích thỏa mãn khiến cho Đỗ Nguyệt Nga tâm hồn cũng thỏa mãn rồi, hiện tại Dương Tiểu Thiên gọi nàng thế nào nàng đều rất dịu dàng ngoan ngoãn rồi, hơn nữa cùng Dương Tiểu Thiên ân ái đích nữ nhân, chỉ cần đạt tới tuyệt đỉnh đích cao trào về sau sẽ yêu mến Dương Tiểu Thiên, Đỗ Nguyệt Nga cũng không ngoại lệ.

Đỗ Nguyệt Nga là một cái xinh đẹp đích nữ nhân, hơn nữa là một cái rất bình thường đích xinh đẹp thiếu phụ, tại bị Dương Tiểu Thiên liên tục không ngừng đích đẩy đưa đến cao trào về sau, Đỗ Nguyệt Nga cũng tượng những nữ nhân khác đồng dạng, tại ở sâu trong nội tâm có liễu~ Dương Tiểu Thiên đích bóng dáng, bất quá Dương Tiểu Thiên tìm được nàng hình thức có chút bất đồng, cho nên Đỗ Nguyệt Nga vẫn có một ít giữ lại, tại Dương Tiểu Thiên yêu cầu phía dưới, Đỗ Nguyệt Nga dịu dàng ngoan ngoãn đích đáp ứng rồi, nhìn từ điểm này, Đỗ Nguyệt Nga cũng đã hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên chinh phục.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mà búng vậy đối với cặp vú mê người, đem bả quái vật khổng lồ để vào Đỗ Nguyệt Nga thật sâu đích giữa hai khe núi ^^, lại dùng tay nắm chặt Đỗ Nguyệt Nga đích hai cái vú, đi đến bên trong nhẹ nhàng đè ép hai bên vú ♥, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ hoàn toàn vùi sâu vào tuyết trắng đích giữa khe vú.

Mềm mại tinh tế tỉ mỉ trắng noãn đích vú nhẹ nhàng mà đa tình địa ma sát lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, quái vật khổng lồ tận tình hưởng thụ lấy vú đích ấm áp, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ giống một điều Hắc Xà giống nhau địa Đỗ Nguyệt Nga đích bạch ngọc tựa như trên bộ ngực ngọa nguậy, hai bên cặp vú đầy đặn chăm chú địa bao vây lấy hắn, nhưng hắn tựa hồ tùy thời chỗ xung yếu ra phệ giảo.

Đỗ Nguyệt Nga cái kia song bàn tay như ngọc trắng rất thuận theo địa nhẹ nhàng mơn trớn Dương Tiểu Thiên đích âm nang, cặp môi thơm lần nữa cùng Dương Tiểu Thiên đích quy đầu cùng một chỗ, đây hết thảy lệnh Dương Tiểu Thiên cảm thấy vô cùng khoái cảm, không lâu Dương Tiểu Thiên thì có xuất tinh cảm giác, Dương Tiểu Thiên lệnh Đỗ Nguyệt Nga cúi đầu ngậm lấy đầu cặc của hắn dùng sức lại thêm lại hấp, trong nước đích Đỗ Nguyệt Nga phát ra nhẹ nhàng đích dễ nghe đích tiếng rên rỉ, Đỗ Nguyệt Nga giữa khe vú đích quái vật khổng lồ rốt cuộc khống chế không nổi rồi, tinh dịch một cổ bắn đi ra.

Đỗ Nguyệt Nga đích trong miệng, trên vú, giữa khe vú đều là Dương Tiểu Thiên tinh dịch, có liễu~ kinh lịch vừa rồi, lần này Đỗ Nguyệt Nga thuận theo địa nuốt vào liễu~ trong miệng Dương Tiểu Thiên tinh dịch, lại thêm làm lưu tại trên vú mình, giữa khe vú đích tất cả tinh dịch.

Dương Tiểu Thiên lần nữa nhận được rồi thỏa mãn, sữa pháo hậu, Dương Tiểu Thiên thay Đỗ Nguyệt Nga giặt rửa làm thân thể, càng làm người trần truồng đích Đỗ Nguyệt Nga ôm lấy đi vào phòng ngủ, cho Đỗ Nguyệt Nga mặc quần áo tử tế, nàng kia trên giường nghỉ ngơi một chút, "Tiểu mỹ nhân, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, ngươi phải biết rằng, đã ta được đến ngươi, ngươi tựu là nữ nhân của ta rồi, nhưng là chúng ta bên cạnh còn có một người, ta cũng vậy tốt đến nàng, bằng không thì chuyện của chúng ta cũng sẽ bị người khác biết rõ, đến lúc đó ngươi cũng không cần lo lắng lúc trước chuyện của chúng ta bị người khác biết rồi."

Đệ 474 chương mâu thuẫn tâm lý

Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., ở giữa liễu~ Đỗ Nguyệt Nga đích tiếng lòng, trở lại phòng ngủ hậu, Đỗ Nguyệt Nga nhìn thấy đệ muội Lí dâng tặng châu vẫn còn hôn mê, cũng không biết lúc trước đích thanh âm, Lí dâng tặng châu có nghe hay không, đây là cỡ nào đích cảm thấy khó xử ah, hiện tại Dương Tiểu Thiên nói muốn đem đệ muội Lí dâng tặng châu cũng trở thành nữ nhân của hắn, Đỗ Nguyệt Nga đương nhiên là nguyện ý đích, đến lúc đó chính mình bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian đích sự tình tựu cũng không bị người khác biết rồi, xem ra Dương Tiểu Thiên cân nhắc sự tình hoàn toàn chính xác rất đủ mặt, hắn cũng không phải hư hỏng như vậy đích nam tử, hơn nữa trên giường mạnh như vậy, làm nữ nhân của hắn, cũng là một việc chuyện hạnh phúc, Đỗ Nguyệt Nga sâu kín đích nghĩ đến, cũng không trở về đến Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., hơn nữa nằm ở trên giường, nhắm hai mắt lại.

Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Đỗ Nguyệt Nga đích động tác, có chút đích cười một chút, hắn biết rõ Đỗ Nguyệt Nga đã muốn chấp nhận, cho nên tại Đỗ Nguyệt Nga trên mặt hôn hít một ngụm về sau, bắt đầu đi về hướng Lí dâng tặng châu, cái này Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh đích ái nữ, danh thần Phòng Huyền Linh đích ba đứa con Phòng Di Tắc đích thê tử bên cạnh.

Dương Tiểu Thiên đem Lí dâng tặng châu đích huyệt ngủ chọn về sau, Lí dâng tặng châu thanh tỉnh lại, một tỉnh lại, nhìn thấy đại tẩu Đỗ Nguyệt Nga nằm ở trên giường, trong mũi nghe thấy được một cổ dâm phi đích hương vị, thông minh đích nàng đã biết là chuyện gì xảy ra rồi, gặp lại Dương Tiểu Thiên toàn thân trần trụi, lại càng minh bạch thoáng một tý muốn chuyện gì phát sinh, không khỏi ngơ ngác đích nhìn qua Dương Tiểu Thiên.

Dương Tiểu Thiên đè lại Lí dâng tặng châu cười xấu xa nói: "Ngươi đại tẩu đã muốn thất thân cho ta rồi, hiện tại nên ngươi, thành thật một chút, bằng không thì ta sẽ giết ngươi."

Lí dâng tặng châu tượng thất ý đồng dạng đích thoáng một tý không có kịp phản ứng, thất thần đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên nhúc nhích đích bờ môi, vang lên bên tai rõ ràng đích thanh âm: "Đem bả quần áo thoát khỏi a."

Nàng phục hồi tinh thần lại, nhìn xem Dương Tiểu Thiên ánh mắt kiên định, ánh mắt kia nói cho nàng biết, nàng không có kháng cự đích lý do, chỉ có nghe theo hắn đích phân phó, trong nội tâm sinh ra đích vô lực đích kháng cự khiến nàng cởi váy dài, chuẩn bị lúc đứng lên, làm nàng giật mình chính là vậy mà thoáng một tý không có thể đứng lên, bờ mông rời đi trên mặt đất rất nhanh lại trở xuống đến trên mặt đất, cảm giác mình hai chân vô lực, bản năng đích lần nữa điều chỉnh thoáng một tý đứng lên.

Lúc này nội tâm đã không có càng nhiều là nghĩ cách, chỉ là đang nghĩ hắn muốn nàng cỡi hết, mãnh liệt đích cảm thấy thẹn tâm làm cho nàng có chút chậm chạp, nhưng không có đình chỉ chính mình cởi bỏ váy dài bào đái (vùng) đích động tác, mang mãnh liệt đích cảm thấy thẹn tâm mang đến đích xúc động, nàng rốt cục bỏ đi rộng thùng thình đích váy dài.

Chưa từng có tại phu quân bên ngoài đích nam tử trước mặt lỏa lồ, lý trí cùng đạo đức khiến nàng cảm nhận được cực độ đích cảm thấy thẹn, Lí dâng tặng châu vô ý thức đích kẹp chặt hai chân, tay ngăn cản ở phía trước, tận khả năng đích tránh cho Dương Tiểu Thiên cái kia như đao đích ánh mắt đích nhìn thẳng, đồng thời cảm thấy mình đích thở hổn hển, đại lượng đích xuân thủy mật hoa tại bài trừ đi ra lửa nóng đích môi mật cánh hoa.

Dương Tiểu Thiên không nói gì, rất tự nhiên đích thân thủ đến phía sau của nàng, nhất câu tay liền đặt tại liễu~ Lí dâng tặng châu bởi vì khẩn trương và bắn tỉa rung động đích trên mông đít, bóng loáng mẫn cảm đích da thịt bị hắn hữu lực đích chạm đến không khỏi căng thẳng rồi, nàng theo lực lượng của hắn hướng hắn rảo bước tiến lên liễu~ một bước, như vậy cái kia đã muốn không chịu nổi đích khe rãnh u cốc cách hắn đích bộ mặt không đến một xích(0,33m) đích khoảng cách.

Dương Tiểu Thiên một cái khác chi tay tại nàng trắng noãn bóng loáng đích trên đùi vuốt ve một chút, liền kiên quyết đích cắm vào nàng mềm mại kẹp chặt đích giữa hai chân, lần này cơ hồ liền khiến cho nàng cảm thấy cao trào cái chủng loại kia... Toàn thân vô lực đích tê dại, không tự chủ được đích phát ra một tiếng vui sướng đích rên rỉ.

Tiếp theo là càng thêm lệnh Lí dâng tặng châu xúc động không thôi đích khoái cảm, hắn đích ngón giữa tại đã muốn khảm nhập hai mảnh môi mật cánh hoa đích quần cộc thượng khấu trừ vuốt, ngón trỏ cùng ngón áp út tự nhiên đích đỉnh tại bị lách vào đích nhô lên đích trên đôi môi, càng làm nàng cảm thấy thẹn chính là nàng bên tai truyền đến gì đó tại lầy lội trung ra vào lúc "Thầm thì" đích tiếng nước, nàng tựu cảm thấy mình dâm đãng vô cùng đích trò hề hoàn toàn bạo lộ cho hắn, chính mình vốn có đích rụt rè cùng cao ngạo biến mất.

Dương Tiểu Thiên không có bởi vì nàng cực độ cảm thấy thẹn mà đình chỉ, theo Lí dâng tặng châu nóng lên nước ẩm ướt đích giữa hai chân rút tay ra chỉ nói: "Không thể tưởng được ngươi nhạy cảm như vậy, ngươi đích tiềm chất so ngươi đại tẩu rất tốt, chính mình nhìn xem, nghe ngươi dâm đãng đích hương vị."

Nói xong liền đem ngón tay phóng tới cái mũi của nàng biên (cạnh).

Lập tức lúc trước tựu ngửi được đích hương vị thoáng một tý trở nên nồng đậm bắt đầu đứng đậy, mãnh liệt đích vị chua trung xen lẫn có nhàn nhạt đích tanh tưởi, mùi vị kia Lí dâng tặng châu quá quen thuộc, đặc biệt là mấy năm này phu quân không có vuốt ve nàng, nàng buổi tối trên giường an ủi mình, nàng thật sâu đích biết rõ cái này hương vị đích nồng đậm trình độ nói rõ nàng cỡ nào xúc động, nàng vì chính mình như thế đích dâm đãng cùng muốn tìm cảm thấy xấu hổ vô cùng loại đích cảm thấy thẹn.

Lí dâng tặng châu bản năng đích rụt rè làm cho nàng có chút đích tựa đầu uốn éo hướng bên cạnh, Dương Tiểu Thiên không có đình chỉ đả kích nàng đã muốn cảm thấy thẹn không chịu nổi đích tâm lý, đem ngón tay thượng đích chất nhầy bôi tại người của nàng trung thượng, lập tức cái loại nầy làm cho người dục cho say đích hương vị phảng phất làm cho nàng biết mình dâm đãng đích bản tính, nàng vô ý thức đích thân thủ muốn lau, hắn ngăn cản phương pháp của nàng là nhanh chóng đích đem quần lót kéo xuống đến trên đùi, nàng bản năng đích kinh hô một tiếng, muốn giữ chặt mất tích đích quần lót, nhưng là không có thành công.

Khảm tại môi mật giữa cánh hoa đích quần lót tại bắn ra môi mật cánh hoa đích cưỡng ép lúc, cho Lí dâng tặng châu mang đến như giật điện đích cảm giác, tay của nàng giữa đường ngừng lại, cái kia cơ hồ cao trào đích cảm giác khiến nàng hừ kêu một tiếng, hai chân lại cũng vô pháp chèo chống đích bắt đầu uốn lượn, đồng thời trong miệng phát ra một tiếng căn bản không bị khống chế đích kinh hô.

Dương Tiểu Thiên phi thường chuẩn xác đích nắm chắc thời gian đích đỡ nàng phần hông, không có khiến nàng triệt để đích yếu đuối, đãi nàng lại lần nữa đứng thẳng hậu, tay của hắn nâng lên một cái chân của nàng, mở ra đích môi mật cánh hoa lại cũng vô pháp ước thúc tràn ngập mỹ huyệt dũng đạo đích dịch dũng mãnh tiến ra.

Lí dâng tặng châu xấu hổ tới cực điểm đích muốn chân khép lại, khả hắn hữu lực đích chèo chống khiến nàng thất bại, bị nâng lên đích chân đã rơi vào trên mặt ghế, xem như có liễu~ chèo chống, đồng thời nàng biết mình dâm đãng đích khe rãnh u cốc hoàn toàn thu nhập rồi ánh mắt của hắn, loại cảm giác này thì không cách nào nói hết đích.

Bởi vì bị không hề che đậy đích chứng kiến chính mình dâm đãng không chịu nổi bộ dạng, cảm thấy thẹn tâm hãy để cho nàng thân thủ bưng kín chính mình đích khe rãnh u cốc, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích vuốt ve nàng bóng loáng đích đùi, ngẩng đầu nhìn nàng cười xấu xa nói: "Ngươi thật là dâm đãng đích, so ngươi đại tẩu dâm đãng nhiều lắm."

Lí dâng tặng châu bản năng đích che đậy tại hắn xem ra biến thành nàng chủ động ở trước mặt hắn thủ dâm, cái này khiến nàng không có tự hỏi đích thở gấp nỉ non nói: "Không... Không phải..."

Lập tức đưa tay theo khe rãnh u cốc lấy ra, tại lấy ra đồng thời nàng đã muốn minh bạch chính mình rơi vào rồi hắn đích trêu tức bên trong, lúc này nàng hoàn toàn biến thành liễu~ lưỡng nan.

Dương Tiểu Thiên không có bởi vì nàng vô cùng đích xấu hổ mà buông tha nàng, vẫn còn nhục nhã nàng cơ hồ sụp đổ đích tâm lý cười xấu xa nói: "Như thế nào, muốn cho ta xem ngươi mê người đích tao chỗ?"

Dương Tiểu Thiên đích lời nói tựa như viên đạn đồng dạng bắn thấu nàng đã muốn không cách nào khống chế đích phòng tuyến.

Một cổ buông tha cho hết thảy, tình cảm mãnh liệt hưởng thụ tình ái đích nghĩ cách, chính mình căn bản không cách nào tới chống đỡ đích cảm giác mất mác cùng trong tiềm thức đích nô tài tính, cùng với bị chinh phục đích chờ mong khiến nàng không tự chủ được đích nói: "Xem đi, ta liền cho cho ngươi xem."

Nói xong vốn có đích cao ngạo cùng rụt rè lại để cho nàng cảm thấy ủy khuất, Lí dâng tặng châu đích nước mắt theo trong ánh mắt tuôn ra, đồng thời làm nũng loại đích gắt giọng: "Ngươi khi dễ người."

Dương Tiểu Thiên không nói gì, mà là hoàn toàn vượt quá nàng dự kiến đích dùng hắn ấm áp đích bờ môi bao trùm nàng khe rãnh u cốc, loại cảm giác này cùng hành vi nàng chưa từng có qua, dĩ vãng cùng phu quân cùng một chỗ, hắn đã từng yêu cầu, nàng đều dùng không sạch sẽ cự tuyệt, bởi vậy cũng không có vi phu quân đã làm bú liếm, mà lúc này chính mình khe rãnh u cốc dính đầy đích xuân thủy mật hoa hoàn toàn phá hủy vốn có đích mỹ cảm, Dương Tiểu Thiên không có chút nào ghét bỏ.

Lửa nóng linh động đích đầu lưỡi tại nàng còn không có hoàn toàn quyết định phải chăng ngăn cản hắn lúc, hắn đã đem nàng hoàn toàn đã khống chế, một hồi nhanh giống như một hồi đích khoái cảm, giống như thủy triều đồng dạng trùng kích đích nàng mất đi lý trí, chỉ vẹn vẹn có đích một điểm rụt rè đã ở trong khoảnh khắc tro phi, nàng hoàn toàn bị hắn cho nàng cái chủng loại kia... Toàn thân tê dại cảm giác vô lực khống chế, thân thể cùng linh hồn chia lìa, cảm giác chung quanh đích hết thảy đều đình chỉ, toàn thân Do Tử cung đích co rút mang đến đích run rẩy sở chỗ khống chế, cao trào cái chủng loại kia... Không cách nào nói hết đích linh hồn xuất khiếu loại đích cảm giác khiến nàng quên hết thảy tất cả.

Làm thần trí khôi phục lại lúc, Lí dâng tặng châu tài cảm thấy mình hai tay đem đầu của hắn chăm chú đích đặt tại trên bụng, một tia lành lạnh đích chất lỏng theo đùi chảy về phía dưới chân, nàng buông tay ra, hắn theo nàng khe rãnh u cốc ngẩng đầu, nàng xem đến hắn dính đầy nàng dịch đích bờ môi lúc, trong nháy mắt làm nàng sinh ra ảo giác, trong đầu một thanh âm nói cho nàng biết: "Chính mình sẽ bị hắn cưỡng gian, đã đại tẩu cũng bị hắn cưỡng gian, mình cũng bị hắn cưỡng gian a, dù sao phu quân cũng không có cho mình khoái hoạt, không bằng để lại tung một chút đi."

Lóe lên đích tư tưởng sau khi đi qua, Lí dâng tặng châu xúc động đích cúi đầu dùng sức đích hôn hướng đôi môi của hắn, liếm thực lấy cái kia tản ra nồng đậm vị chua đích dịch, nàng ôm chặt lấy đầu của hắn, dán tại nàng nở đích giữa hai vú, run rẩy đích nói: "Ngươi để cho ta làm cái gì đều được."

Một tay lưu luyến tại Lí dâng tặng châu mềm mại đích trên tóc, nhẹ nhàng gẩy lấy nàng tích bạch kiều nộn đích lưng trắng; một tay chậm rãi trượt xuống dưới động, tại Lí dâng tặng châu đích trên đùi vuốt ve hồi lâu sau, tài đi đến liễu~ nước suối róc rách đích con đường u tối, ngón tay nhi nhẹ nhàng (thổi) quát lộng lấy cái kia non nớt đích ngọc cơ. Lí dâng tặng châu khoái hoạt địa kêu lên, Dương Tiểu Thiên cái kia linh xảo đích đầu lưỡi, chính nặng nhẹ hấp dẫn địa, đem nàng phấn hồng đích nụ hoa lại liếm lại hấp, chỗ mẫn cảm đã bị mãnh liệt như thế đích khiêu khích (xx) Lí dâng tặng châu đích tiếng lòng chậm rãi bị khuấy động lấy, hứng thú dần dần bay lên liễu~ bắt đầu đứng đậy.

Đầu lưỡi đích động tác càng vào một bước, Dương Tiểu Thiên đơn giản cả há mồm đều đậy xuống dưới, đem Lí dâng tặng châu lớn nhỏ vừa phải vú cho nuốt đi vào, hàm răng nhẹ nhàng vuốt ve lên, bờ môi ôn nhu lau sạch lấy, tăng thêm đầu lưỡi trêu chọc đích Lí dâng tặng châu sôi sục đích núm vú càng non đỏ chút ít, Lí dâng tặng châu nhạc (vui mừng) đích rốt cuộc chạy không thoát, dù cho chỉ muốn thoát khỏi cái kia mang theo ma lực đích lời lẽ, Lí dâng tặng châu cũng không có cách nào làm được, cái kia không chỉ là bởi vì nàng chính khát vọng, cũng là bởi vì Dương Tiểu Thiên ôm tay của nàng, dán tại nàng trên lưng, nhẹ nhàng mà bách nàng chắp lên liễu~ ngực, mặc hắn đại khoái cắn ăn.

Đệ 475 chương không ngừng biến ảo

Dương Tiểu Thiên dùng miệng tại Lí dâng tặng châu trước ngực đích hai luồng nhũ thịt gian luân chuyển đích hôn hít lấy, một tay ngả vào nàng giữa hai chân, ngón tay dị thường thuần thục đích tiến nhập nàng nước ẩm ướt trơn bóng đích mỹ huyệt dũng đạo, hắn đích xâm nhập rất nhanh tựu làm nàng tiến nhập sôi trào đích trạng thái, trong nội tâm đột nhiên sinh ra hắn đích quái vật khổng lồ mãng nếu như tiến vào hội là dạng gì đích nghĩ cách, đồng thời nàng khác dùng nghiêm khắc đích khẩu khí nói: "Làm sao ngươi có thể vô sỉ như vậy, nhưng hắn là tại cưỡng gian ngươi ah?"

Khác một cái ý nghĩ giải thích, nàng là một nữ nhân bình thường, nàng cần tình ái, đại tẩu bị cưỡng gian, chính mình phu quân cũng không thể thỏa mãn nàng, nàng cần nam nhân đích an ủi, cái này không thể trách nàng.

Lí dâng tặng châu mâu thuẫn đích nhận lấy hắn đích đào khoét, tựu cảm giác mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong linh hoạt ngón tay không ngừng cho nàng mang đến khoái cảm, khoái cảm chậm rãi đích tụ tập, nàng không biết mình sẽ trở thành vi bộ dáng gì nữa, nội tâm của nàng có một nói không nên lời đích cảm giác, mãnh liệt đích chờ mong lấy cái gì, khả lại không biết cụ thể là cái gì.

Trong đầu không ngừng mà biến ảo lúc trước đại tẩu bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian đích bộ dáng, nghĩ đến những này thân thể của nàng đích nhiệt lực gia tốc đích bốc lên, mãnh liệt vô cùng ham muốn làm nàng xúc động.

Theo Dương Tiểu Thiên đích ngón cái thoáng một tý đặt tại nàng sưng đích trân châu đài hoa, Lí dâng tặng châu giống như bị điện giật liễu~ giống nhau đích run rẩy kêu lên, trong cơ thể đích ngón tay hữu lực đích kích thích nàng mẫn cảm đích tính khí, tụ tập lại đích khoái cảm mang theo tư tưởng của nàng cùng thân thể phóng tới đỉnh phong, nàng cảm thấy cái kia làm cho người gây tê đích lập tức muốn tiến đến, nhịn không được phát ra vui sướng đích tiếng kêu.

Dương Tiểu Thiên tại nàng đầu đường u tối rút (thổi) quát đích tay chuyển di liễu~ vị trí, xoa nắn đắc càng thêm nhu hòa liễu~ chút ít, mang theo đích tiếng rên rỉ lại càng thêm mê người, Lí dâng tặng châu gọi đích càng thêm mềm mại đáng yêu rồi, sung huyết tràn đầy đích hòn le bị Dương Tiểu Thiên nhẹ chà xát chậm niết, Lí dâng tặng châu thực sự hồn tiêu thần lay động đích cảm thụ, nàng một đôi đầu ngón tay cắm ở Dương Tiểu Thiên phát trong, bản năng chà xát động lên, thân thể mang theo vô cùng đích khát khao, chăm chú địa dán lên liễu~ hắn, ôn hòa đích thân thể không ngừng mà lau sạch lấy, da thịt chi thân thật là cực kỳ mê người.

Hết thảy đều không hề dấu hiệu, coi như Lí dâng tặng châu cơ hồ nhảy lên tới đỉnh lúc, Dương Tiểu Thiên đột nhiên ngừng lại, câu nói vừa dứt: "Tẩy một chút, chúng ta đến giường lên đi."

Nhìn xem hắn đi về hướng phòng tắm, thoáng cái đột nhiên đích hư không lệnh Lí dâng tặng châu không biết làm sao, trong nội tâm cực độ đích bực bội sinh ra mặc quần áo rời đi đích ý niệm trong đầu, bất quá nàng biết rõ, mình tại sao cũng chạy không thoát đích, Dương Tiểu Thiên gần như lãnh khốc rời đi, làm cho nàng cảm nhận được giống như đồ bỏ đi bị ném bỏ đích khuất nhục, cao ngạo đích bản tính làm nàng nắm lên quần áo chuẩn bị rời đi, nhưng nội tâm do mãnh liệt đích khuất nhục đích cảm thụ làm cho nàng giữ tại đích thụ ngược đãi dục nhận được rồi một chút đích thỏa mãn, đồng thời nghĩ đến đại tẩu bị cưỡng gian, thoáng một tý theo mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong sinh ra một cổ nhiệt lưu.

Lí dâng tặng châu không biết mình nghĩ như thế nào đích, vậy mà cầm váy đi về hướng phòng tắm, trong nội tâm sinh ra một loại nhìn ngươi làm gì ta đích nghĩ cách, thậm chí tự làm khổ đích chờ mong hắn làm cho nàng khó chịu nổi, đồng thời khuyên bảo chính mình nếu hắn không thể cho mình muốn đích tựu chấm dứt.

Ấm áp đích nước trôi xoát lấy nàng lửa nóng đích thân thể, mang đi cái kia trơn bóng đích chất lỏng, thân thể cũng bình tĩnh rất nhiều, nhưng trong lòng lại càng ngày càng bực bội, mãnh liệt đích chờ mong cùng nhu cầu lệnh Lí dâng tặng châu thân bất do kỷ đích đưa tay vươn hướng chính mình đích giữa háng, lý do là tẩy trừ vẫn còn chảy ra đích dịch, trong nội tâm cũng hiểu không năng như vậy, kết quả như vậy làm cho chính mình trở nên không cách nào khống chế, nhưng ngón tay có lẽ hay là kiên định đích xoa nắn lấy chính mình nóng đích âm hộ.

Làm chính mình toàn thân run lên đích cái loại cảm giác này sử chính mình đích dục hỏa lần nữa ầm ầm bắt đầu đứng đậy, lý trí lại để cho Lí dâng tặng châu điều thấp một lướt nước ôn, tốt sử mình có thể thanh tỉnh một điểm, cố nén trong cơ thể đích gãi ngứa vội vàng đích rửa ráy sạch sẽ, cũng biết rõ cái yếm của mình phải không năng lại mặc, đang tại do dự làm như thế nào đi ra ngoài lúc, cửa phòng tắm mở, bản năng đích cảm thấy thẹn tâm làm nàng bề bộn vật che chắn nữ tính đặc thù đích bộ vị, trong nội tâm sinh ra một cổ đối với Dương Tiểu Thiên vô lễ hành vi đích phản cảm.

Dương Tiểu Thiên đưa cho nàng một đầu váy, đồng thời cười xấu xa nói: "Tiểu mỹ nhân, ngươi mặc cái này a, thử một chút phải chăng vừa người."

Nói xong liền đi ra ngoài, Lí dâng tặng châu cầm váy, trong nội tâm cảm thấy hắn phi thường khéo hiểu lòng người, lúc trước đối với hắn sinh ra đích phản cảm biến thành tự trách, đồng thời trách cứ phu quân sẽ không có như vậy săn sóc.

Mặc vào xanh biếc đích thấp ngực tơ tằm đoản váy ngủ, đứng ở bị hơi nước mơ hồ đích trước gương, dùng khăn mặt lau đi mặt kính thượng đích hơi nước, một cái ngay cả mình cũng không tin đích mỹ nhân xuất hiện, lập tức nàng tựu cảm nhận được mình là như thế đích thích hợp xanh biếc đích nhan sắc.

Đai đeo thức đích váy đem nàng mượt mà đích bả vai khỏa thân lộ ra, bởi vì váy đích hình thức cùng sắc thái khiến nàng cảm thấy mình lỏa lồ đích hai vai đường cong như vậy đích đẹp hơn, trong nội tâm đối với Dương Tiểu Thiên đích thẩm mỹ quan cùng độc đáo đích ánh mắt sinh ra mãnh liệt đích bội phục, một cổ mãnh liệt chờ mong bị hắn giữ lấy đích dục vọng khiến nàng đi ra phòng tắm.

Dương Tiểu Thiên thấy nàng đi ra chào đón một bên hôn nàng vừa nói: "Ngươi thật đẹp, chờ ta một hồi."

Nói xong cũng đi phòng tắm.

Lí dâng tặng châu bị Dương Tiểu Thiên đích ca ngợi đánh bất tỉnh, nữ nhân đều rất để ý nam nhân đối với cái nhìn của mình, mãnh liệt đích lòng hư vinh khiến nữ nhân hi vọng tìm được càng nhiều là ca ngợi, đặc biệt là nữ nhân coi trọng đích nam nhân đích ý kiến, cơ hồ có thể khoảng chừng gì đó nàng thẩm mỹ xu hướng, nàng ngồi ở xốp rộng thùng thình đích trên giường, đầu giường thượng bày đặt một chén nước trà, nàng biết là vì nàng chuẩn bị, bưng lên đến Trụ liễu~ một ngụm, sau đó thích ý đích nằm ở trên giường.

Trong đầu lại bắt đầu xuất hiện lúc trước tỉnh lại nhìn thấy hắn trần trụi thân thể cái kia quái vật khổng lồ mơ màng, nhớ lại lấy lớn nhỏ cùng hình dạng.

Đối với tính đích tưởng tượng làm chính mình vốn là mãnh liệt ham muốn là một loại khiêu khích (xx), một cổ đích nhiệt lưu theo giữa háng hướng toàn thân khuếch tán, không ngừng bắt đầu khởi động đích nhiệt huyết đem toàn thân ham muốn hội tụ bắt đầu đứng đậy, trong đầu không ngừng xuất hiện lúc trước đại tẩu là như thế nào bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian đích bộ dáng, đã muốn rất thô bạo a, nàng bắt đầu sinh ra chờ mong hắn đối với nàng thô bạo một điểm đích nghĩ cách.

Trong đầu không ngừng đích hỏi mình, hắn hội thô bạo sao? Thật sự thô bạo bắt đầu đứng đậy nàng là hay không năng tiếp nhận? Tiếp nhận trình độ đến bao nhiêu? Đáp án chỉ có một, thì phải là chính mình tin tưởng vững chắc năng tiếp nhận hắn đích tình ái phương thức.

Làm Dương Tiểu Thiên đi tới, Lí dâng tặng châu bỗng chốc bị hắn khỏe mạnh khỏe mạnh đích dáng người hấp dẫn, so với chính mình phu quân thoạt nhìn càng thêm cường tráng khỏe đẹp cân đối, phi thường rõ ràng thường xuyên vận động đích hắn có đường cong rõ ràng đích cơ thể đường cong, một cổ mãnh liệt đích đầu nhập hắn ôm ấp đích xúc động làm nàng thoáng một tý đứng lên, ánh mắt lại đem ánh mắt quăng hướng về phía vừa rồi không ngừng tưởng tượng cùng hi vọng đích địa phương.

Quần lót sử bí mật của hắn cùng nàng đích đoán dự đoán được liễu~ đáp án, cao cao nổi lên đích hạ bộ đưa hắn nam tính đích đặc thù hoàn toàn biểu lộ ra, nàng sinh ra một loại hôn mê đích gây tê cảm giác, rất nhanh đích nghĩ đến tiến vào thân thể nàng hậu hội là dạng gì đích cảm giác.

Dương Tiểu Thiên đón Lí dâng tặng châu bắt lấy hai vai của nàng, theo cánh tay bắt lấy nàng có chút run rẩy đích tay, đặt ở hắn eo đích hai bên, nàng ngồi ở trên mép giường, ngửa đầu nhìn xem hắn, nàng tại hắn đích chỉ dẫn hạ chậm rãi đích lui ra cái kia quần ngắn, lập tức một cây làm nàng giật mình đích nam căn bắt được lòng của nàng.

Tại Lí dâng tặng châu trước mặt đích là một cây hoàn mỹ đích nam tính tính chinh thể, bởi vì đã muốn cương (trạng thái) khiến cho cây nấm hình dáng đích đầu rồng (vòi nước) đỏ tía tỏa sáng, đường kính có trứng gà phẩm chất đích quan hình dáng nhô lên, dọc theo quan hình dáng thể đích phần sau, hiện đầy nhỏ bé đích thần kinh viên bi, to và dài đích quái vật khổng lồ thể thẳng tắp đích hướng lên nhếch lên, cực độ sung huyết đích mặt biển thể đem bả mấy cái mạch máu nghẹn đích đột hiện ra.

Tại nồng đậm đích đám lông ở bên trong, hai cái bởi vì so sánh nhiệt (nóng) mà ly thể đích dưới hòn dái rơi lấy, theo hắn có chút thở hào hển, tại âm nang ở phía trong cao thấp hoạt động lên, Lí dâng tặng châu tựu cảm thấy mình từng đợt đích xúc động, mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong rất nhanh phân bố đích dịch tại lưu động mang đến đích gãi ngứa không ngừng đích kích thích nàng đã muốn nhanh không khống chế được ham muốn.

Dương Tiểu Thiên hai tay bưng lấy đầu của nàng, ngón tay theo sau đầu ngăn chận, hai tay đem đầu của nàng thật chậm đích kéo hướng hắn, đồng thời hắn có chút đích về phía trước rất ra phần hông, màu đỏ tím đích đầu rồng (vòi nước) đang ép gần môi của nàng, nàng thoáng một tý minh bạch dụng ý của hắn, bản năng đích rụt rè khiến nàng tránh né.

Dương Tiểu Thiên đích tay một mực đích khống chế được đầu của nàng, Lí dâng tặng châu có chút không cam lòng đích ngẩng đầu lên nhìn xem hắn, Lí dâng tặng châu bắt đầu bị Dương Tiểu Thiên thâm thúy đích ánh mắt sở chỗ khống chế, nàng bắt đầu mất đi tự hỏi đích năng lực, trong đầu không ngừng đích xuất hiện hắn nam căn đích hình ảnh, nàng có liễu~ đem quái vật khổng lồ ngậm vào trong miệng đích nghĩ cách, nàng cảm thấy mình ở trước mặt hắn không hề phản kháng đích lực lượng.

Làm Dương Tiểu Thiên bóng loáng mềm mại trung lộ ra cứng rắn đích đầu rồng (vòi nước) chạm vào nàng bởi vì khẩn trương mà run rẩy đích bờ môi lúc, Lí dâng tặng châu toàn thân không khỏi run lên, không tự chủ được đích há miệng ra, đem trứng gà loại đích đầu rồng (vòi nước) nuốt vào liễu~ trong miệng, nàng biết rõ tại thời khắc này nàng đã muốn khuất phục rồi, nàng lại cũng không có cái gì khả phản kháng đích rồi, bởi vì nàng chưa từng có làm cho nam nhân tiến vào qua miệng của nàng khang, nàng xử nữ loại đích khoang miệng giao cho một cái không phải trượng phu đích nam nhân.

Lí dâng tặng châu không biết là vị đạo trưởng nào đó, cảm giác đó là hắn triệt để chinh phục vũ khí của nàng, nàng chậm rãi ở hắn đích ý bảo cùng dẫn đạo hạ, bắt đầu thích ứng cùng nếm thử dùng miệng của mình lưỡi mang đến cho hắn khoái hoạt, nàng cơ hồ là nịnh nọt đích rất nghiêm túc phun ra nuốt vào hắn đích quái vật khổng lồ.

Dương Tiểu Thiên thả đầu của nàng, hai tay tùng trên vai gở xuống đai đeo, bắt được nàng trướng ngứa đích hai vú, nàng song tay vịn chặt hắn rắn chắc đích bờ mông, bởi vì dùng sức hắn bờ mông đích bên ngoài trắc sinh ra hai cái lõm, tay của nàng không khỏi vuốt ve hắn bóng loáng đích mông thịt.

Theo Dương Tiểu Thiên không ngừng biến hóa thủ pháp đối với nàng cặp vú đầy đặn đích đùa bỡn, Lí dâng tặng châu đích dục vọng đã muốn không cách nào đã khống chế, cái loại nầy mãnh liệt vô cùng đích gãi ngứa mang đến đích chờ mong, khiến nàng nhổ ra trong miệng đích đầu rồng (vòi nước) nói: "Đến đây đi, ta nhanh chịu không được liễu~."

Dương Tiểu Thiên lấy tay nâng lên nàng cằm, nhìn xem nàng nói: "Ngươi chuẩn bị xong, quyết định muốn làm ta đích tình nô sao?"

Lí dâng tặng châu cơ hồ không có cân nhắc gật đầu nói: "Đúng vậy."

Dương Tiểu Thiên chậm rãi đích đem nàng đẩy ngã, nàng từ vì hắn bú liếm bắt đầu tựu đã hoàn toàn phản bội phu quân, đối với hắn đem muốn đi vào thân thể của nàng đã không có bất luận cái gì đích chướng ngại.

Đệ 476 chương dẫn vào tiên cảnh

Dương Tiểu Thiên tách ra hai chân của nàng, váy ngắn thoáng một tý tựu rúc vào phần eo, bản năng đích cảm thấy thẹn hãy để cho Lí dâng tặng châu nhắm mắt lại, chờ mong hắn thế như chẻ tre loại đích tiến vào, khả là không có chút nào đích động tĩnh, có chỉ là hắn hai tay tại nàng trên đùi đích tới lui tuần tra, mãnh liệt đích gãi ngứa mang đến ham muốn khiến nàng khống chế không nổi đích trợn mắt nhìn lại.

Dương Tiểu Thiên quỳ gối nàng giữa hai chân, ánh mắt tập trung ở Lí dâng tặng châu hoàn toàn bạo lộ ở trước mặt hắn, lúc này đã trở nên dâm uế vô cùng đích trên mặt âm hộ, chứng kiến ánh mắt của hắn khiến nàng toàn thân run lên, mãnh liệt vô cùng đích cảm thấy thẹn tâm khiến nàng cảm thấy mình giống như kỹ nữ đồng dạng, đúng vậy không không chịu thua kém đích nàng vậy mà không cách nào khống chế chính mình đích chảy ra đại lượng đích xuân thủy mật hoa, khiến cho vốn là tựu dâm uế đắc âm hộ trở nên càng thêm đống bừa bộn không chịu nổi.

Lí dâng tặng châu trở nên có chút thần kinh phải gọi nói: "Không nên nhìn."

Đồng thời lấy tay vật che chắn, hắn y nguyên hai tay vuốt ve nàng bóng loáng đích đùi, đem ánh mắt quăng hướng mặt của nàng nói: "Ngươi cảm thấy cảm thấy thẹn rồi, kỳ thật ngươi càng ưa thích bị nhục nhã, ngươi đích trong tiềm thức tồn tại thừa nhận càng lớn nhục nhã đích năng lực, chỉ là còn không có bị khai mở phát ra tới."

Lí dâng tặng châu bị Dương Tiểu Thiên đích lời nói kinh trụ, nhưng là đạo đức đích lý trí cùng bản năng đích rụt rè hãy để cho nàng bật thốt lên nói ra: "Không phải."

"Vậy tại sao chứng kiến ta tại chú ý ngươi ướt át đích khe rãnh u cốc ngươi hội không tự giác đích chảy ra đại lượng đích xuân thủy mật hoa? Điều này nói rõ ngươi phát hiện ta tại nhìn chăm chú ngươi đích khe rãnh u cốc đối với ngươi sinh ra mãnh liệt đích kích thích, ngươi đích trong tiềm thức sinh ra kích phát ngươi tình dục đích nội tiết, loại này đến từ trên sinh lý đích phản ứng là lý trí của ngươi không cách nào khống chế đích, cho nên ngươi hẳn là thuận theo tự nhiên đích tiếp nhận sự thật, buông tha cho lý trí đích khống chế, đem bả áp lực đích tình cảm thích phóng đi ra, ngươi hội đạt được khó có thể tưởng tượng đích kết quả."

Dương Tiểu Thiên một mực dừng ở nàng cười xấu xa nói.

Lí dâng tặng châu nội tâm có lẽ hay là tán thành hắn nói, nhưng nhiều năm đích đạo đức giáo dục áp lực mấy cái gì đó muốn thoáng một tý buông ra vẫn có tương đương đích trở ngại, "Đúng vậy ta không cách nào thoáng cái tựu tiếp nhận như vậy tràn ngập tình dục đích nhìn chăm chú, cái kia dù sao cũng là một nữ nhân bí ẩn nhất đích địa phương, ta nội tâm đích cảm thấy thẹn còn thì không cách nào làm cho nàng thoáng một tý tựu tiếp nhận phương thức như vậy."

Nội tâm của nàng thống khổ đích giãy dụa lấy, lý trí không ngừng đích đè nén bốc lên ham muốn, mà tình dục đích hỏa cũng tại thiêu đốt đã muốn trở nên nhỏ bé đích lý trí, lý trí tại bảo trì chính mình đích thu nhỏ lại, tựa như từng đoàn từng đoàn nhanh đích giấy, càng đến chính giữa càng không dễ thiêu đốt.

"Bản thân mình thị ung dung cao quý, hơn nữa ngươi phi thường thông minh mà lại tài trí, bởi vậy ngươi cần phải trợ giúp, trợ giúp ngươi mở ra áp lực ngươi đích gông xiềng, dùng sức mạnh bách đích thủ đoạn đến cởi bỏ ngươi nhiều năm bị giam cầm, mình phong bế lên động vật nguyên dục, tay của ngươi hội không tự giác đích đi vật che chắn, ta đây tựu muốn đem hắn cố định bắt đầu đứng đậy, ngươi hội tiếp nhận sao?"

Dương Tiểu Thiên ôn nhu mà lại không thể kháng cự đích nói.

Lí dâng tặng châu gật đầu đồng ý, hắn đứng dậy mang tới vài bả màu xanh biếc đích dây thừng, nàng thoáng một tý hưng phấn lên, loại này nhan sắc đã muốn theo hắn cho nàng đích váy ngủ thượng xác nhận, phi thường thích hợp với nàng bơ sắc đích màu da.

Nàng tại yêu cầu của hắn hạ bỏ đi váy ngủ, hai tay bối (vác) đến đằng sau, hắn thuần thục đích đem hai tay của nàng trói lại, sau đó dùng dư thừa đích dây thừng tại trên vú của nàng hạ tha vài vòng, cuối cùng cùng với buộc tay đích dây thừng tương liên, hắn đem nàng đẩy ngã xuống giường, hai tay bị áp dưới thân thể sinh ra vặn vẹo đích đau đớn.

Dương Tiểu Thiên lấy tay khẽ vuốt bị trên sợi dây hạ lách vào đích càng đột vú, theo trên vú truyền đến cảm giác khác thường, hắn muốn nàng đem uốn lượn khép lại đích hai chân mở ra, nàng xem thấy cái kia nhiếp hồn đích ánh mắt, bắt buộc chính mình vượt qua đột nhiên trở nên mãnh liệt đích cảm thấy thẹn cảm giác.

Tại Dương Tiểu Thiên đối với bờ mông đích đả kích bắt buộc hạ, chậm rãi đích đem chân mở ra đến đủ để cho hắn nhìn một cái không xót gì nàng đống bừa bộn không chịu nổi đích khe rãnh u cốc lúc, Lí dâng tặng châu lần nữa đem hai chân gộp bắt đầu đứng đậy, bởi vì mở ra lúc nàng cảm nhận được cường độ thấp cao trào đích tê liệt cảm giác, có dịch chảy ra.

Dương Tiểu Thiên thấy thế một bên cầm lấy một căn khác dây thừng, vừa nói: "Xem ra hai chân của ngươi quá không nghe lời."

Nói xong đem bắp chân của nàng cột vào trên đùi, tại chỗ đầu gối dùng dây thừng kéo hướng phía sau, sử hai chân của nàng không cách nào khép lại, buộc chặt tốt rồi về sau, dùng bàn tay không nhẹ không nặng đích phát liễu~ vài cái trắng nõn đích mông thịt nói: "Hiện tại ta phải chăm chỉ đích, tùy ý đích hứng phần thưởng ngươi đích khe rãnh u cốc, thế nào? Nguyện ý để cho ta cái này người chủ nhân xem xét sao?"

Dương Tiểu Thiên đích lời nói mãnh liệt đích trùng kích lấy Lí dâng tặng châu, hắn mà nói tựu giống như tại nguyên bổn thiêu đốt ham muốn thượng rót một cái muôi dầu, oanh đích thoáng một tý liền đem cái kia đoàn nhanh đích giấy thiêu đốt mất, Lí dâng tặng châu nội tâm không cách nào khống chế chính mình sắp sụp đổ ham muốn, tự làm khổ đích nói: "Nguyện ý, ta chịu không được rồi, van ngươi."

Dương Tiểu Thiên dù bận vẫn ung dung địa chậm rãi đem dây thừng cùng chỉ đỏ điều đến vừa phải đích căng chùng, đánh lên chấm dứt, lui lại mấy bước, đắc ý nhìn xem trên giường đích thành quả, không mảnh vải che thân đích Lí dâng tặng châu bị hắn trói tại trên giường, hai tay hai chân đều bị cột vào giường bối (vác) cùng chân giường thượng, không thể động đậy, nhất là cái này trói pháp tinh xảo chi đến, toàn bộ không có che lại kiều diễm đích xuân quang, ngược lại bởi vì dây thừng theo dưới vú vờn quanh mà qua, dây thừng kéo một phát nhanh hậu, sôi sục đích vú bị lách vào đắc càng thêm rất nhanh đi ra, hơn nữa Lí dâng tặng châu hai chân tách ra buộc, giữa đùi cái kia tùng kiều mỵ đích đen nhánh hoàn toàn bày ra, không tiếp tục mảy may đích bỏ sót, cả người xem ra lại càng sức hấp dẫn nhân.

Xấu hổ đích nâng không nổi lộ ra quả táo màu đỏ đích hai má, Lí dâng tặng châu cả người đều nóng bỏng rồi, nàng chưa từng như vậy bị người "Thưởng thức" qua, nhất là cho dù không nhìn của hắn, Lí dâng tặng châu hậu cũng có thể rõ ràng đích cảm giác được, Dương Tiểu Thiên lúc này nhìn xem nàng sáng quắc ánh mắt, chính tứ không kiêng sợ địa chằm chằm vào nàng trướng cổ rất tròn, bởi vì trói chặt đến nỗi huyết dịch toàn bộ dâng lên, trướng đích đỏ thẫm nhiệt tình đích hai vú, trong mắt cơ hồ muốn phát ra hồng tia (tí ti), tham lam đắc giống như là lên giá tốt nhất nhạy cảm lực, mới có thể cố nén đem cái kia hồng nhuận phơn phớt trướng cứng rắn (ngạnh) đích non nớt đầu vú, cầm trong lòng bàn tay xoa lấy đích xúc động.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem Lí dâng tặng châu bất lực đích vặn vẹo, vươn tay ra cực kỳ kỹ xảo đích đùa bỡn nàng trơn ướt sung huyết đích môi mật cánh hoa, thỉnh thoảng đích tách ra lại để cho mỹ huyệt dũng đạo khẩu bộc lộ ra đến, nàng lập tức cảm thấy lưu động đích chất lỏng, chảy qua co rút nhanh đích lỗ đít mang đến đích khác thường đích gãi ngứa cùng cảm thụ, chính mình tựu như cùng một cái đợi làm thịt đích cá, chỉ có miệng cùng phập phồng đích bụng tại động.

Dương Tiểu Thiên đích nhục nhã không có đình chỉ, hữu ý vô ý dùng ngón tay nổi lên nàng chảy ra đích sền sệt đích xuân thủy mật hoa, lướt qua lỗ đít lúc ngón tay rõ ràng đích văn vê động thoáng một tý cây hoa cúc (~!~) hình dáng, co rút nhanh đích đích lỗ đít, làm nàng như giật điện đích kêu lên, "Không cần phải..."

Dương Tiểu Thiên đem chọn tại đầu ngón tay đích chất lỏng tới gần trước mặt của nàng, dưới ánh nến sáng trong đích chất lỏng tản mát ra ê ẩm đích hương vị, nàng bị gây tê liễu~ giống nhau mất đi tự hỏi đích năng lực.

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tại phát cứng rắn (ngạnh) mẫn cảm đích trên đầu vú bôi thượng cái kia sền sệt đích xuân thủy mật hoa hậu, đem ngón tay một chút đích xâm trong cơ thể nàng, ánh mắt của hắn một mực nhìn chăm chú nàng, nàng không cách nào lảng tránh, bởi vì nàng nhắm mắt lại, hắn hội dùng bàn tay phát trơn ướt vô cùng đích khe rãnh u cốc, cho Lí dâng tặng châu mang đến tim đập như trống trong ngực nhanh hơn đích khó có thể nói hết đích cảm giác.

Dương Tiểu Thiên vậy có như liệt như lửa đích ánh mắt, chậm rãi theo Lí dâng tặng châu duyên dáng đường cong di động, chậm rãi dời lên liễu~ Lí dâng tặng châu ô quang nhu nhuận khả so ra mà vượt mái tóc đích hạ thân, Lí dâng tặng châu thật sự không biết muốn nói cái gì cho phải.

Lí dâng tặng châu một chút cũng thật không ngờ, một khi chính mình trần trụi bị trói, bị hắn cột vào trên giường, mặc hắn xem thưởng ngoạn thời điểm, lại là như thế cảm thấy khó xử đích cảm giác, nàng căn bản là không dám nghênh tiếp Dương Tiểu Thiên cái kia nóng rực đích, giống như là muốn hoả táng ánh mắt của mình, hết lần này tới lần khác tại tình hình này hạ, thân thể đích cảm giác càng thêm linh mẫn, làm cho nàng một điểm không lưu địa cảm giác được, tiếp thu đến hắn đích dâm dục. Vừa nghĩ tới như thế này đích chính mình, nghĩ đến đến lúc đó chính mình sẽ bị làm thành cái dạng gì nhi, Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy thân thể chậm rãi thấm ướt, nhẹ thấm đích đổ mồ hôi mềm mại địa trượt tại lộ ra kiều diễm đỏ hồng đích trên da thịt đầu.

Tăng thêm Dương Tiểu Thiên đích tay vừa rồi ôn nhu địa thăm dò vào nàng không khải đích con đường u tối, đem tinh tế đích dây đỏ bọc tại Lí dâng tặng châu đầu đường u tối nơi đích trên âm hạch, vẫn còn dây thừng thượng đánh cho kết, như có như không địa kích thích Lí dâng tặng châu rất lâu không bị nam nhân xâm phạm qua, vẫn cứ mới lạ ngọt ngào đích môi nhỏ, vốn là gọi nàng tâm động, bây giờ đang ở ánh mắt của hắn dưới sự kích thích, Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy chính mình đã ướt đẫm rồi, con đường u tối bên trong xuân tuyền rò rỉ nhảy động, có một loại khó nói lên lời đích dục vọng, muốn bị hắn xâm phạm, bị hắn giữ lấy, bị hắn tìm được, cái kia khoái cảm lệnh Lí dâng tặng châu nhịn không được muốn lớn tiếng kêu đi ra.

Nhìn xem Lí dâng tặng châu xấu hổ mà ức, vốn lại nhiệt tình như lửa, chính muốn bộc phát đích mê người bộ dáng, nghe nàng đè nén đích kiều nghệ, Dương Tiểu Thiên thừa nhận này song trùng đích xinh đẹp cảm quan kích thích, chỉ cảm thấy trước nay chưa có quá cứng rắn, thật muốn muốn như vậy nhảy vào nàng, lại để cho Lí dâng tặng châu tìm được thỏa mãn, làm cho nàng thừa nhận cái kia tiếp tục thật lâu, đủ để khiến Lí dâng tặng châu hòa tan, đem nàng dẫn vào tiên cảnh đích mỹ diệu, thẳng đến nàng mềm liệt, thung nhược địa ngã xuống đến mới thôi.

Vừa nghĩ tới vì hắn, Lí dâng tặng châu buông xuống tư thái, bỏ qua liễu~ chính mình cao nhã Như Tiên đích khí chất, lại để cho hắn đọc đã mắt nàng tận tình đích kiều dã bỏ mặc, mỹ nhân ân trạch sao dễ dàng tiêu thụ? Hắn lại há thức dậy liễu~ cuồng hoan (vui vẻ đến điên cuồng) túng dục chi tâm?

Khó có thể tưởng tượng đích khoái cảm theo đầu vú truyền đến, Lí dâng tặng châu không khỏi cao kêu lên, cái gì rụt rè, cái gì nội liễm đều bù không được bị hắn hút mút lúc, cái kia dòng điện giống nhau lập tức chảy qua toàn thân đích khoái ý, so với bất luận cái gì thủ đoạn nhanh hơn địa dẫn phát rồi Lí dâng tặng châu rục rịch ham muốn.

Không nên nhanh như vậy động tình đích, Lí dâng tặng châu hỏa hoa loạn tránh đích trong đầu nghĩ đến, nàng là làm sao vậy? Bạch ngọc giống nhau cao vút không tỳ vết đích hai vú lần đầu tiên bị Dương Tiểu Thiên hưởng dụng tựu như thế nhiệt liệt? Chẳng lẽ loại này bị trói trói đích dưới tình hình, so với bình thường đích tình huống càng có thể làm cho Lí dâng tặng châu hưởng thụ đến tình ái đích mỹ diệu sao?

Kỳ thật có phải thế không, lúc này đích Lí dâng tặng châu hoàn toàn không cách nào chuyển di chú ý, đầy trong đầu đều là sắp sửa bị Dương Tiểu Thiên giữ lấy tiếp thu đích cảnh tượng, tăng thêm chính mình chính trần trụi, toàn bộ không phòng bị địa tại trước mắt hắn, này tướng cũng bị xâm phạm đích tự giác, mới được là cường lực nhất đích xuân dược; huống chi tại đây xảo diệu đích trói buộc phía dưới, Lí dâng tặng châu vú bị cả thắt, sôi sục đích huyết dịch toàn bộ tuôn đi vào, chiếu đến ngon diễm lệ đích hồng nhuận phơn phớt ánh sáng màu, sôi sục đích huyết mạch sử Lí dâng tặng châu càng thêm mẫn cảm, như thế các loại được thông qua phía dưới, Lí dâng tặng châu đâu có không ý loạn tình mê chi lý?

Đệ 477 chương triệt để mềm hoá

"Ngẩng đầu lên, được không nào, lại để cho ta nhìn ngươi đích hai má, ngươi đẹp quá, giống như hạ phàm đích tiên tử đồng dạng, ta muốn tận tình chơi đùa ngươi, trêu chọc ngươi, giải phóng ngươi đích mỗi một tấc da thịt, đem bả lòng của ngươi, người của ngươi hoàn toàn tìm được trên tay, cho ngươi tại dục tiên dục tử bên trong, biết rõ giường sự tình là cỡ nào lớn, dạy ngươi về sau hàng đêm thậm chí nghĩ cùng ta trên giường tầm hoan, thẳng đến vĩnh viễn."

Dương Tiểu Thiên thở hào hển, chậm rãi buông lỏng ra Lí dâng tặng châu mê người bật lên đích hai vú, đầu lưỡi nhẹ nhàng linh hoạt đích liếm láp lấy, vô cùng ôn nhu về phía thượng đi vòng quanh, theo Lí dâng tặng châu đỏ hồng đích trên gương mặt lẻn qua, thẳng đến nàng khéo léo đích vành tai, như có như không địa gây xích mích lấy.

"Tốt... Chủ nhân tốt... Ngươi khiến cho... Khiến cho người ta thoải mái thấu liễu~... Ta... Ừm... Cả đều là của ngươi... Là của ngươi tài sản riêng... Là của ngươi đồ chơi... Là ngươi giường tre gian đích chiến lợi phẩm... Ai. . . Ta phản kháng không được. . . Cũng bị ngươi tận tình đùa bỡn liễu~... Ngươi tựu xin thương xót tâm... Đem bả ta... Đem người gia biến thành nữ nhân a... Đừng... Đừng có lại trêu chọc nhân gia... U-a..aaa..."

Lí dâng tặng châu mềm mại nâng lên liễu~ đỏ bừng đích gò má, kiều thung địa bú liếm lấy ngón tay của hắn đầu, thật giống như vừa rồi vì hắn bú liếm giống nhau, mà nàng cái kia nhất dễ dàng động tình đích bên tai tử, sớm đã tại hắn đích xuyết mút phía dưới triệt để mềm hoá.

Tính dục tượng biển gầm giống nhau, mạnh mẽ địa nuốt vào nàng, xông đích Lí dâng tặng châu phiêu phiêu dục tiên, hàng phục đích ướt mặn ngôn ngữ không ngừng bay ra nàng ngọt ngào đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, môi anh đào của nàng cùng thùy tai, đều bị Dương Tiểu Thiên trêu chọc đích nóng hầm hập đích; huống chi Dương Tiểu Thiên đích tay kia, chính lúc nhẹ lúc nặng địa chọn chơi lấy nàng mảnh khảnh anh Đào nhi, lòng bàn tay còn ôn nhu địa ôm trọn tại nàng mềm mại vú thượng, đem một cổ nhiệt lực đích khí tức truyền vào, Lí dâng tặng châu rất nhanh tựu kinh hỉ địa phát giác, thân thể của mình trở nên động tình lang thang, con đường u tối trong bọt nước văng khắp nơi, điềm mật, ngọt ngào mà muốn bị phong phú đích xúc động đã phồng lên liễu~ con đường u tối trong ngoài.

"Chủ nhân tốt... Ngươi muốn ta đi... Ai nha... Ngươi vặn vắt nặng nề... U-a..aaa... Không cần phải... Ngàn vạn không cần phải buông tay... Lại... Nặng hơn nữa một điểm... Vú của ta là của ngươi... Tận tình địa niết vặn a... Ta muốn hóa... Chủ nhân... Ta thoải mái thấu liễu~... Chỉ kém. . . Chỉ kém bị ngươi... Bị ngươi giữ lấy... Bị ngươi triệt để biến thành nữ nhân của ngươi... Ta thoải mái bất tỉnh... Ta yêu chết liễu~ đích chủ nhân... Mau tới trên người của ta... Nhanh làm chết ta... Ah... Tay của ngươi... Ô..."

Nghe Lí dâng tặng châu ngọt ngào đích rên rỉ, Dương Tiểu Thiên cũng đã có chút nhịn không được.

Dương Tiểu Thiên cải biến thủ pháp, bị Lí dâng tặng châu liếm đích ngón tay nhi nhẹ nhàng linh hoạt địa trượt chạy tới, trì hoãn trượt mà hạ, gảy nhẹ chậm vê bên trong, mang theo Lí dâng tặng châu hương vị ngọt ngào khẩu khí đích tay, đã bóp chặt liễu~ Lí dâng tặng châu bên kia vú ♥, phủ đích nàng bạch ngọc mềm trượt không ngừng địa phát run lấy, mang theo ẩm ướt đích tay so với trước kia càng năng dụ phát nàng nội hàm.

Trước nay chưa có khoái hoạt lại xuất hiện, Lí dâng tặng châu kiều mỵ đích tiếng thở dốc lại ngăn ở trong cổ, nàng mê loạn địa gần lên Dương Tiểu Thiên đích cưỡng hiếp, hưởng thụ lấy bị hắn xâm nhập trong miệng, tận tình bú liếm nàng thanh nhã khẩu khí đích say lòng người.

Về phần Dương Tiểu Thiên đích tay kia đâu này? Vậy cũng thì có bận rộn rồi, tại Lí dâng tặng châu trên vai thơm một hồi xoa bóp, làm cho nàng toàn thân đều tê dại xuống về sau, chậm rãi, lấy cực kỳ nhu hòa đích động tác di động tới, tránh khỏi dây thừng trói chỗ, chậm rãi mà hạ, theo Lí dâng tặng châu một tia thịt thừa cũng không, trơn nhẵn mảnh khảnh bụng, lại nhẹ lại chật đất trượt lưu mà hạ, lửa nóng đích lòng bàn tay rốt cục dán lên liễu~ Lí dâng tặng châu hiện ra phấn hồng đích da thịt, chậm chạp ôn nhu địa thăm dò lấy, nhẹ nhàng mà đẩy ra rồi ô nhuận vi (hơi) ẩm ướt đích bụi cỏ, đầu ngón tay nhẹ nạch lấy nàng ướt át đích trong ngoài môi nhỏ.

Lí dâng tặng châu run rẩy địa hoan kêu đi ra, thanh âm phát ra khoái hoạt đích rung động múa lấy, bị Dương Tiểu Thiên đích thận trọng chứa đích ngón tay nhỏ nhắn thượng đồng thời truyền đến một chút có chút đích đau đớn, nhưng lại thư thái như vậy.

Tuy nói tay của hắn không có xâm nhập con đường u tối đi, nhưng đầu ngón tay lại ôm lấy liễu~ nhẹ phủ lấy hòn le đích chỉ đỏ, kéo nhẹ phía dưới buộc chặt lên, mẫn cảm nhất đích hòn le cũng bị đầu ngón tay nhi sát lên, vi (hơi) đau nhức cùng khoái cảm mãnh liệt địa hỗn hợp, nhất thời đã tuôn ra một đoàn hỏa đến, đốt (nấu) đích Lí dâng tặng châu thân thể thẳng run, yêu kiều không thôi, còn có còn có, cái kia chỉ đỏ trung đập vào tiểu kết, tựu thấm tại Lí dâng tặng châu nước trượt róc rách đích con đường u tối trong, tại kéo nhẹ phía dưới không ngừng dao động, vuốt ve Lí dâng tặng châu non so vằn nước đích ngọc cơ, nhu hòa nơi so với Dương Tiểu Thiên đích tay, càng có một phen nhạc (vui mừng) cảm giác.

Lí dâng tặng châu khóc lên, khoái hoạt đích nước mắt không bị khống chế địa nghiêng tiết ra, Dương Tiểu Thiên lại thay đổi nhiều kiểu, lúc này đây miệng của hắn dời dưới đi, ôn nhu địa hôn lên đầu đường u tối nơi mẫn cảm vô cùng đích môi nhỏ nhi, đầu lưỡi linh xảo địa hoạt động lên, hòn le tại đây liếm nhẹ phía dưới không ngừng sôi sục.

Lí dâng tặng châu cũng hồn Phi Thiên bên ngoài, mang xốp giòn xốp giòn đích gọi tiếng thở không ngừng truyền ra, một tiếng so một tiếng càng mềm mại đáng yêu, bởi vì Dương Tiểu Thiên không chỉ là liếm nàng, còn dùng đầu lưỡi vì nàng giải trói, linh xảo địa rút đi phủ lấy hòn le đích chỉ đỏ, không ngừng đích xuyết động lại để cho Lí dâng tặng châu lâm vào mờ mịt đích tiên cảnh, nàng đùi ngọc nỗ lực kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, nếu không phải muốn ngăn cản hắn, mà là không ngừng mà điểm tỉnh hắn, đầu lưỡi của hắn chính hút mút lấy Lí dâng tặng châu mẫn cảm nhất đích địa phương, cái kia bú chính đem nàng đùa bỡn đích không cách nào tự kềm chế, lại thoáng một tý, chỉ cần lại thoáng một tý, Lí dâng tặng châu tựu là người của hắn.

Lí dâng tặng châu đích đầu lưỡi cũng không còn nhàn rỗi, Dương Tiểu Thiên đích tay đã muốn vươn vào nàng trong miệng, không phải cái kia coi sóc lấy nàng nhũ phong סּ đích tay, mà là vừa rồi dính nàng con đường u tối trung rò rỉ suối chảy đích ngón tay, mặc dù có chút không muốn, Lí dâng tặng châu lúc này cũng không cách nào nhi rồi, nàng ôn nhu địa bú liếm lấy, cái kia hương vị ngọt ngào lại không thể so với môi anh đào của nàng chỗ thua kém, Lí dâng tặng châu thế mới biết, hắn vì sao phải tại nàng hạ thân lưu luyến lâu như vậy, cái kia nơi đích ấm áp điềm mật, ngọt ngào, xác thực làm cho người quên.

Đợi cho Dương Tiểu Thiên trốn thoát liễu~ con đường u tối thượng đích dây đỏ, Lí dâng tặng châu sớm đạt tới cao trào, nàng mềm nhũn địa co quắp trên giường, một bộ nhâm quân hưởng thụ đích thung mị hình dáng.

Trốn thoát liễu~ trên người nàng đích dây thừng, Dương Tiểu Thiên yêu thương địa đem thung yếu đích giai nhân ôm đến trên giường, ôn nhu địa mút vào lấy Lí dâng tặng châu trên người đích vết đỏ, Lí dâng tặng châu lúc này mới phát hiện dây thừng ma sát nơi cái kia trầy da đích đau đớn, tại hắn đích thương tiếc hạ lại là như thế điềm mật, ngọt ngào mỹ diệu.

Dương Tiểu Thiên tay vịn cái kia hoàn toàn cương quái vật khổng lồ, dùng hết trượt đích đầu rồng (vòi nước) ma sát lấy nàng lửa nóng vô cùng, đống bừa bộn không chịu nổi đích âm hộ, mỹ huyệt dũng đạo khẩu cùng môi mật cánh hoa mẫn cảm trung thực đích đem khoái cảm, cùng với mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong đích gãi ngứa truyền đưa cho nàng, tim đập của nàng không cấp đích gia tốc lấy, chờ mong của hắn hữu lực đích cắm vào, thậm chí tự làm khổ loại đích chờ mong cho nàng mang đến lần đầu tiên lúc cái loại nầy xé rách đích đau đớn. Dương Tiểu Thiên vẫn còn tự đắc hắn nhạc (vui mừng) đích ma sát lấy, Lí dâng tặng châu gấp đến độ không cách nào khả thi, cái loại nầy chờ mong đích tâm ngứa làm nàng thống khổ vô cùng, đột nhiên linh quang vừa hiện, nàng minh bạch hắn là đang chờ đợi nàng đối với hắn đích khẩn cầu, nàng không có một lát đích do dự nói: "Ta chịu không được rồi, thỉnh cho ta đi."

Dương Tiểu Thiên cười cười nói: "Xưng hô đâu này? Còn có cho ngươi cái gì?"

Lí dâng tặng châu thoáng cái cảm nhận được thật lớn đích nhục nhã, nhưng không không chịu thua kém đích thân thể ngược lại càng thêm hưng phấn, nàng xem thấy ánh mắt của hắn, phảng phất bị thôi miên đồng dạng đích há mồm kêu lên: "Chủ nhân, thỉnh yêu thương châu nô tài a."

Đây đã là nàng năng nghĩ đến vô sỉ nhất cùng thấp hèn đích thỉnh cầu liễu~.

Đại Dương Tiểu Thiên tại nàng không hề chuẩn bị dưới tình huống, mạnh mà thoáng một tý xỏ xuyên qua liễu~ vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo, một cổ mãnh liệt vô cùng đích đau đớn lệnh Lí dâng tặng châu thảm kêu đi ra, cái kia xé rách đích cảm giác so phu quân lần đầu tiên tiến vào lúc mãnh liệt gấp trăm lần, hắn không có tiếp tục, mà là ghé vào trên người nàng, vịn hai vai của nàng cực kỳ ôn nhu đích nói: "Tuy nhiên không rất hài lòng, nhưng lần đầu tiên ngươi làm đích đã muốn phi thường xuất sắc rồi, ta sẽ hảo hảo đích yêu thương ngươi."

Lí dâng tặng châu bị hắn mà nói cảm động, không biết là bởi vì đau có lẽ hay là cảm động, có lẽ hay là phản bội trượng phu bứt rứt cảm giác, nước mắt theo trong ánh mắt của nàng chảy ra, Dương Tiểu Thiên một bên giống như một cái săn sóc đích trượng phu giống nhau hôn hít lấy nàng rơi lệ đích hai mắt, một bên dùng phần hông đích có chút vặn vẹo làm cho nàng thích ứng hắn vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ.

Xem Lí dâng tặng châu đã là như thế phóng túng tình dục, trên trán tràn đầy mê người đích mềm mại mị ý, nguyên đã có chút ít khó chịu đích Dương Tiểu Thiên lại không nóng lòng, ngón tay của hắn đầu nhẹ nhàng mà tại trên đầu đường u tối sự trượt, mang theo nàng nước suối rò rỉ đổ mà hạ, đầu ngón tay nhi vừa ấm lại ẩm ướt, thẳng đến dĩ nhiên xác định, Lí dâng tặng châu đích đầu đường u tối tới lúc gấp rút thở gấp thở gấp địa co lại trương  bắt đầu đứng đậy, chờ mong của hắn lửa nóng đích xâm phạm lúc, Dương Tiểu Thiên mới đem tay chuyển qua nàng tròn trướng nhanh rất đích trên mông, mang theo nàng hướng lên một chuyển, hỏa hồng nóng lên đích quái vật khổng lồ theo nước chảy trượt thượng tiếp tục xâm nhập, tại Lí dâng tặng châu nhiều tiếng mảnh mai đích thở khẽ trong rên rỉ, đem nàng thân thể cho quan đầy, bị tràn đầy địa phong phú liễu~ đích thành thục thiếu phụ, giống như xốp giòn liễu~ giống nhau, mềm nhũn địa cuộn chặt của hắn. Nàng hai tay bị cố định lấy, có một loại bị cưỡng gian đích cảm giác, nhưng hơn nữa là hồng hạnh xuất tường cái loại nầy yêu đương vụng trộm đích sung sướng, nàng một bên cũng tận khả năng đích nhúc nhích phối hợp hắn, vừa nói: "Chủ nhân, ta muốn ôm ngươi."

Hắn không trả lời thẳng nàng, mà là dùng cái kia cứng rắn hữu lực đích quái vật khổng lồ rất nhanh thô bạo ở mỹ huyệt dũng đạo trong châm cứu. Nghe Lí dâng tặng châu thỏa mãn đích kiều hừ, Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa đẩy đưa, chậm rãi tiến lên, cho đến toàn bộ mà vào, Lí dâng tặng châu là như vậy đích chật vật nhanh, mềm mại đích da thịt chăm chú khoan khoái của hắn nhất nóng đích bộ phận, cái kia thoải mái thực làm cho lòng người cũng muốn xốp giòn rồi, nhất là Lí dâng tặng châu lại chủ động giơ lên eo, phối hợp với động tác của hắn, lại để cho Dương Tiểu Thiên năng chọc vào đích càng sâu, cái kia mảnh mai đích mị thái, chỉ là nhìn xem đều là một loại hưởng thụ.

"U-a..aaa" đích một tiếng, Lí dâng tặng châu cảm thấy, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã triệt để trượt vào nàng, con đường u tối bên trong nhất thời trướng đích tràn đầy đích, cái kia phong phú cảm giác hoàn toàn chính xác mỹ diệu vô cùng, tuy khó miễn có một chút địa, bị tạo ra đích liệt đau cảm giác, so về khoái cảm đến nhưng căn bản không tính là cái gì.

Chậm rãi đích, Lí dâng tặng châu tâm hoa nộ phóng, theo hắn lửa nóng đích ủi bị phỏng, cái kia chước người đích đau đớn, chẳng biết lúc nào đã muốn biến mất vô tung, chỉ còn lại phong phú cùng tê dại cảm giác lưu tại trên thân thể, cả người cũng giống như đã tê rần giống nhau, mềm nhũn đích, Dương Tiểu Thiên chăm chú địa chống đỡ tại trong cơ thể nàng, một mực không có bắt đầu động tác, chỉ là vô cùng ôn nhu địa hôn nàng, vuốt ve nàng, lại để cho Lí dâng tặng châu chăm chú địa kẹp lấy hắn, hưởng thụ cái kia non mềm da thịt đích ôn nhu.

Đệ 478 chương hơi thở mong manh

"Tốt... Chủ nhân tốt... Ngươi nhúc nhích a..."

Lí dâng tặng châu xảo cười Yên Nhiên, đầu ngón tay nhẹ nhàng đặt tại trên lưng hắn, mềm mại đích giọng nói vẫn còn như cánh hoa giống nhau đích miên trượt, "Ta... Ta có thể... Bất quá ngươi thật sự thật lớn... Cứng quá... Lại... Lại thật thô... Làm cho ta toàn thân tê dại liễu~... Ngươi cần phải đụng nhẹ... Miễn cho đem bả ta chơi điên rồi... Về sau không tốt gặp ngươi nì..."

"Ngươi muốn ta như thế nào động đâu này?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Còn hư hỏng như vậy..."

Lí dâng tặng châu khẽ cắn hắn vai khẩu thoáng một tý, xấu hổ đích không ngẩng đầu được lên, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy trước ngực một cổ mảnh mai đích hỏa đang tại thiêu đốt, "Đều đem bả dâng tặng châu trêu chọc thành bộ dáng này liễu~... Vẫn còn mấy chuyện xấu, ngươi đúng vậy có kinh nghiệm đích, muốn chơi như thế nào lộng kiếm dâng tặng châu đích thân thể... Cái đó muốn dâng tặng châu nói ah? Dâng tặng châu đem bả hết thảy đều giao cho ngươi, ngươi hết lần này tới lần khác..."

"Dâng tặng châu đừng nóng giận, ta cam đoan cho ngươi khí không được, được không?"

Dương Tiểu Thiên vịn eo của nàng, vốn là vừa mới đột phá nàng thân thể đích quái vật khổng lồ lại hướng vào phía trong tiến, hắn đích to và dài lúc này mới hiển hiện ra, tuy nói Dương Tiểu Thiên đã là hết sức có khả năng đích ôn nhu rồi, tuy nói Lí dâng tặng châu đã bị trêu chọc đích sóng cả mãnh liệt, trơn ướt vô cùng, nhưng hắn chậm chạp đích xâm lược nhưng lại để cho Lí dâng tặng châu hít sâu vài khẩu khí, tài chậm rãi chống đỡ xuống.

Đợi cho Dương Tiểu Thiên toàn bộ mà vào thời điểm, Lí dâng tặng châu đã là hoa dung thất sắc, hơi thở mong manh, chỉ cảm thấy lửa kia nhiệt (nóng) cũng đột nhập nàng đích ngũ tạng lục phủ, đính vào nàng trái tim trong, cái kia tráng kiện đem nàng nhu nhược đích thân thể cả tạo ra, làm cho nàng toàn thân cao thấp đều cởi mở rồi, tuy nói không tính là thống khổ khó nhịn, bất quá cũng có phần không chịu đựng nổi đấy!

Nàng bị cái này trạng thái sợ hãi, mãnh liệt đích xé rách cảm giác mang đến đích đau đớn làm nàng kêu thảm thiết, hắn ngừng lại, lại bắt đầu vặn vẹo, nàng trì hoãn qua một hơi, kiều thở hổn hển đích rên rỉ nói: "Đau quá ah..."

Nhưng từ trong tâm giảng cái kia hung mãnh đích co rúm cho nàng mang đến đích không chỉ là đau đớn, còn có phu quân không thể cho nàng đích khoái cảm cùng tiềm thức chờ mong bị chinh phục đích thỏa mãn.

"Châu nô tài, còn đau đớn sao?"

Dương Tiểu Thiên hiển nhiên là giải thích nàng đặt câu hỏi, cũng biết nàng hoàn toàn minh bạch cái kia hung ác đích co rúm là đối với nàng đích trừng phạt, trong nội tâm nàng minh bạch hắn là muốn cho nàng thời khắc ở vào tình nô đích nhân vật ở phía trong, nàng muốn cự tuyệt loại quan hệ này, hi vọng hắn năng giống như tình nhân đồng dạng đích yêu nàng.

Nhưng Lí dâng tặng châu tự hỏi phải chăng thương hắn, đáp án dĩ nhiên là khẳng định đích, cái kia tại sao mình không thể không chịu nhận cùng với thường nhân đích tình ái phương thức đâu này? Nội tâm của mình không phải cũng chờ mong không đồng dạng như vậy phương thức sao? Phu quân cái kia bình thường thông dụng phương thức không thì không cách nào mang đến cho mình mới đích cảm thụ sao?

Lí dâng tặng châu rất nhanh tựu thuyết phục chính mình tiếp nhận phương thức của hắn cùng hắn yêu cầu đích loại quan hệ này, thuyết phục chính mình hậu hết thảy đều buông lỏng, sinh lý đích cần cũng hoàn toàn thích phóng đi ra, đau đớn cũng không còn là không thể nhẫn nhịn thụ, khoái cảm chậm rãi đích thay thế cảm nhận sâu sắc, ánh mắt của nàng biến được đối hắn tràn đầy hứng phần thưởng cùng không muốn xa rời, ghé vào lỗ tai hắn nỉ non nói: "Chủ nhân ta sai rồi, muốn trừng phạt thì tới đi, ta muốn ôm lấy chủ nhân."

Nói ra những này mình cũng có chút ngoài ý muốn, nhưng cảm giác rất nhẹ nhàng, nhận lầm là đột nhiên đích một cái ý niệm trong đầu, mục đích là vì khiến cho hắn cao hứng, Lí dâng tặng châu bắt đầu càng nhiều là để ý Dương Tiểu Thiên phải chăng khoái hoạt.

Dương Tiểu Thiên đem Lí dâng tặng châu bế lên, hắn ngồi ở trên giường, làm cho nàng quỵ cưỡi trên đùi của hắn, một bên giúp nàng cởi bỏ sợi dây trên người, một bên hôn hít lấy nàng nói: "Tin tưởng ngươi hội nhớ kỹ đích, lần sau lại đã quên trừng phạt nhưng là sẽ rất nghiêm khắc đích, bất quá ta thật sự hi vọng ngươi phạm sai lầm, như vậy ta có thể trừng phạt ngươi liễu~."

Lí dâng tặng châu hai tay một giải phóng chẳng quan tâm run lên liền gấp không thể chờ đích ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, có chút mê gái (trai) chính là hình thức cường bạo của hắn, hai tay của hắn nửa ôm nửa bưng lấy nàng tự tin đích bờ mông, bắt đầu cao thấp đích lại để cho thân thể của nàng phập phồng, nàng cũng đã thích ứng hắn vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ, mỗi một lần ngồi vào ngọn nguồn đều cảm thấy tử cung bị đính vào ổ bụng đích tê dại, nàng tự chủ đích bắt đầu nhanh hơn độ, hai tay gác ở hắn trên vai, mượn lực sử mình có thể tự nhiên đích phủ lấy hắn một trụ Kình Thiên đích quái vật khổng lồ sự trượt, cực độ ướt át đích âm hộ thỉnh thoảng hội truyền ra cái loại nầy "Thầm thì" đích thanh âm, mỗi lần khí thể theo mỹ huyệt dũng đạo trung bị bài trừ đi ra, nàng sẽ cảm thấy hắn nóng đích quái vật khổng lồ cho nàng đích phong phú cảm giác.

Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống ngậm lấy Lí dâng tặng châu đích một cái núm vú, cái khác vú ♥ theo cao thấp đích chấn động càng không ngừng tại trên mặt hắn ma sát, cứng rắn đích rễ chùm cho nàng mang đến tê tê đích đau đớn, nàng bị dần dần tụ tập lại đích khoái cảm đưa đến cao trào đích biên giới.

Lí dâng tặng châu lần nữa nhanh hơn tốc độ cùng khuấy động đích hành trình, mỗi một lần đều thật sâu đích ngồi vào ngọn nguồn, cảm thụ hắn cứng rắn đích đầu rồng (vòi nước) đánh tử cung đích trùng kích, cái loại cảm giác này làm nàng tim đập như trống trong ngực nhanh hơn, nàng đã bắt đầu dồn dập đích thở dốc, vô ý thức đích dùng sức co rút lại vẻ đẹp của mình huyệt dũng đạo, cảm thụ càng thêm phong phú đích khoái hoạt.

Dương Tiểu Thiên kinh nghiệm chu đáo đích cảm giác được Lí dâng tặng châu đích trạng thái, đem hàm chứa đích núm vú cải thành dùng hàm răng cắn, cũng không lại theo nàng phập phồng mà dùng đầu phối hợp, hắn ngậm đầu vú nàng, làm cho nàng ở trên hạ phập phồng gian tự chủ đích kéo dắt lấy kiều nộn đích núm vú, lập tức nàng tựu cảm thấy tại trong đau đớn chậm lại liễu~ hành trình cùng tốc độ.

Dương Tiểu Thiên hai tay dùng sức đích nâng lên cái mông của nàng buông, Lí dâng tặng châu ý thức được hắn là muốn nàng bảo trì rất nhanh đích tiết tấu cùng hành trình, chậm lại hậu khoái cảm suy giảm, cái này cũng khiến cho nàng bắt đầu tự làm khổ loại đích kéo túm kiều nộn đích núm vú, mục đích là đạt được mỹ huyệt dũng đạo trong cái loại nầy một luồng sóng đích khoái cảm.

Lí dâng tặng châu cảm giác mình toàn thân nóng lên, khoái cảm đem nàng đẩy hướng cao trào, theo bên hông mệnh môn huyệt truyền ra đích cao trào tin tức càng ngày càng mãnh liệt, toàn thân đích cảm thụ trở nên dị thường đích mẫn cảm, đúng lúc này nàng bí ẩn nhất cảm thấy thẹn đích khí quan —— cây hoa cúc (~!~), bị hắn dùng ngón tay đè xuống, cái này kích thích tựa như chốt mở đồng dạng, thoáng một tý mở ra cao trào, nàng mẫn cảm đích thân thể trở nên tê liệt rồi, chỉ có cái kia nhiếp hồn đoạt phách đích, lệnh toàn thân thư thái thoải mái đích cao trào đoạt lấy nàng tất cả đích tư duy, nàng gần như điên cuồng ở trợ giúp của hắn hạ phập phồng, không đếm xỉa núm vú bị cực độ kéo túm dẫn theo đích đau đớn, mục đích chỉ có một chính là kéo dài người này sinh đến nay lần đầu tiên đạt được đích, cảm giác mãnh liệt như thế cùng không đồng dạng như vậy cao trào.

Dương Tiểu Thiên thoáng một tý dùng cánh tay bóp chặt Lí dâng tặng châu đích eo, đem nàng tận khả năng đích theo như đến thấp nhất, làm cho nàng không cách nào động tác, hắn dùng hữu lực đích cơ bụng khu động vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ, sử đầu rồng (vòi nước) cơ hồ đính vào liễu~ tử cung nhuyễn động, nàng cao trào bị hắn kéo dài, hữu lực đích chống đối cùng ma sát, sử toàn thân của nàng tê dại vô lực, tim đập như trống trong ngực phảng phất muốn theo trong miệng đi ra giống nhau, một cổ thoải mái vô cùng đích cảm giác làm nàng hôn mê.

Bên tai có một giọng nữ đang gọi: "Chủ nhân, thật tốt quá, ta yêu ngươi, ta muốn làm ngươi đích tốt nô lệ, ah..."

Ngay tại Lí dâng tặng châu cơ hồ thất ý thời điểm, Dương Tiểu Thiên xoay người đem nàng phóng nằm ở trên giường, quá trình này làm cho nàng cảm nhận được đằng vân giá vũ đích choáng váng, một loại không trọng đích cảm giác, thân thể của nàng rơi trên giường, ý thức cũng khôi phục.

Dương Tiểu Thiên nằm ở Lí dâng tặng châu trên người, rộng thùng thình đích bộ ngực ʘʘ đè ép nàng vốn là cặp vú cứng ngắc, hai tay của hắn chăm chú đích chế trụ nàng bởi vì xuất mồ hôi mà có chút trơn bóng đích bờ mông, phần hông rất nhanh đích, giống như búa hơi giống nhau dùng sức đích đụng chạm lấy nàng xương mu, như sắt loại cứng rắn đích quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong, dùng nhanh đến làm nàng giật mình đích tốc độ làm lấy chà đạp nàng mỹ huyệt dũng đạo đích vận động.

Lí dâng tặng châu bị Dương Tiểu Thiên cơ hồ điên cuồng đích co rúm sở chỗ kinh ngạc đến ngây người, thật không ngờ hắn có tốt như vậy đích khí lực, ở phương diện này trượng phu quả thực không cách nào so với hắn, hắn phong phú đích kinh nghiệm năng khiến nàng đạt được không cách nào nói hết đích khoái cảm.

Lúc này Dương Tiểu Thiên rất nhanh mãnh liệt đích vận động, hoàn toàn đem nàng chinh phục tại dưới háng của hắn, một cổ nô tài tính tại trong cơ thể nàng nhấp nhô.

Dương Tiểu Thiên mang cho cảm giác của nàng quá kỳ diệu rồi, mỹ huyệt dũng đạo trở nên lửa nóng nóng lên, toàn thân không khỏi theo hắn căng thẳng, tâm theo hắn mỗi một lần đánh đều sẽ tăng nhanh nhảy lên đích tốc độ, hắn nồng đậm đích lông lồn mỗi một lần đánh xương mu lúc, tiếp xúc đến nàng trân châu đài hoa đều phảng phất phóng điện loại đích làm nàng gây tê. Rất nhanh Lí dâng tặng châu tại Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích trùng kích hạ cảm nhận được từ lúc chào đời tới nay liên tục đích cao trào, nàng cảm thấy nàng phải chết rồi giống nhau, toàn thân tê dại đích phảng phất bị rút gân, toàn thân trở nên vô lực, chỉ có dâm đãng đích mỹ huyệt dũng đạo khống chế được suy nghĩ của nàng, nàng minh bạch mình đã hoàn toàn khuất phục tại hắn đích tình ái phương thức hạ, tất cả đích rụt rè cùng cao ngạo ung dung cao quý ở trước mặt hắn đều biến mất.

Lí dâng tặng châu nội tâm vô cùng xúc động đích muốn nói cho hắn biết, người nữ là hắn đích, hắn sắp có được nàng hết thảy, kể cả tư tưởng của nàng, một cổ vì đạt được hắn hân hoan đích xúc động, khiến nàng cố lấy lực lượng đem núm vú đưa vào trong miệng của hắn, một tay tại vú ♥ gốc xiết chặt, một tay ôm đầu của hắn nói: "Chủ nhân, cắn ta."

Toàn tâm đích đau đớn khiến nàng mất đi ý thức, trước đây cái loại nầy đau đớn lệnh vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo sinh ra co rút.

Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa ôm lấy nàng đổ mồ hôi nhẹ hiện đích thân thể, tham lam địa ngửi ngửi Lí dâng tặng châu Như Lan giống như xạ đích sâu kín hương phân, nhẹ nhàng linh hoạt ôn nhu địa cùng nàng tán tỉnh, chậm rãi chờ đợi Lí dâng tặng châu tính dục tái khởi đích một khắc này, đợi cho một khắc này đã đến, mới được là hắn đại sính hùng vĩ đích tiết.

U-a..aaa... Tốt... Thật lớn, cứng quá lại nóng quá, Lí dâng tặng châu ôn nhu địa nhẫn thụ lấy, quang chỉ là nhìn xem đã gọi nàng kinh hãi, không nghĩ tới thật sự lại để cho hắn tiến đến trong cơ thể, lại hội chống đỡ đích như thế phong phú thỏa mãn, cơ hồ liên một tấc khe hở cũng không có, thẳng tắp Tiệt tiệt địa đính vào liễu~ trong hoa tâm.

Kỳ thật cũng không có thống khổ như vậy khó nhịn, Lí dâng tặng châu cũng biết, chỉ là nàng là đầu một lần, khó tránh khỏi có chút khẩn trương, thân thể cũng kéo căng đích chặt một chút, nàng buông lỏng thân thể, thừa nhận lấy Dương Tiểu Thiên cái kia lúc nhẹ lúc nặng, uy lực vạn quân đích thủ pháp, lửa nóng đích ôm ấp tình cảm chậm rãi lại nhớ tới trên người đến. Con đường u tối ở chỗ sâu trong cái kia thấu xương đích xốp giòn đau xót cảm giác, lại để cho Lí dâng tặng châu nhịn không được ừm hừ đi ra, Dương Tiểu Thiên lúc này mới đỡ nàng trên mông, nhẹ nhàng đem nàng khẽ nâng bắt đầu đứng đậy, tốt càng thích cắt lẫn nhau đích tư thế cơ thể, Lí dâng tặng châu cái này mới phát giác con đường u tối bên trong đích róc rách nước suối, chẳng biết lúc nào đã bừng lên, nhuộm đích hai người chỗ va chạm một mảnh trơn ướt, mà nàng thân thể chính theo lửa kia nhiệt (nóng), chậm rãi uốn éo đong đưa, nàng xấu hổ hồng thấu liễu~ bên tai, vốn lại nhịn không được muốn đón ý nói hùa cái kia vô cùng đích sung sướng, thân thể đã bản năng động tác đi lên.

Đệ 479 chương tựu không hối hận

Vuốt ve an ủi lâu như vậy, ngươi khả rốt cục thừa nhận được sao? Dương Tiểu Thiên vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi đem mình cũng giải thoát ra, đem bả trong cơ thể quái vật khổng lồ đích sở trường phát huy liễu~ đi ra, một mặt hôn môi đắc Lí dâng tặng châu mê mẩn mênh mông, nhạc (vui mừng) đích không biết nhân gian nơi nào; một mặt bắt đầu kéo nhẹ trì hoãn chọc vào, lại để cho bừng bừng phấn chấn đích nhiệt lực hạ hạ chống đỡ nàng mẫn cảm đích hoa tâm.

Theo Dương Tiểu Thiên thuần thục đến cực điểm đích kéo nhẹ di chuyển chậm, rừng rực đích dục hỏa dần dần nhuộm đầy liễu~ Lí dâng tặng châu toàn thân, làm cho nàng tại trong rên rỉ, kìm lòng không được địa phối hợp thêm Dương Tiểu Thiên kéo ra đưa vào đích tiết tấu, phóng đãng địa uốn éo rung bắt đầu đứng đậy, cái kia trong người ở chỗ sâu trong không ngừng vuốt phẳng, luồn cúi đích lửa nóng, dính sát lấy nàng mềm trượt đích cơ mềm, khiến cho Lí dâng tặng châu càng uốn éo càng thoải mái thống khoái, càng dao động càng hoa tâm đại phóng, nàng nhiệt tình địa hôn trả hắn, hai tay chăm chú niết tại trên lưng hắn, thừa nhận lấy cái kia mang cho nàng vô cùng sung sướng đích kéo ra đưa vào, chìm đắm trong tính dục vô cùng đích phóng đãng bên trong.

Dương Tiểu Thiên đích ôn nhu kéo ra đưa vào chậm rãi biến thành thay đổi rất nhanh, điên cuồng tấn công tiến mạnh, nụ hôn của hắn cũng trở nên thô bạo, không giống vừa rồi ôn nhu như vậy địa gây xích mích, mà là thô bạo đích thế công, đem Lí dâng tặng châu trong cơ thể đích không khí từng điểm từng điểm địa lách vào liễu~ đi ra ngoài.

Kêu gọi giống như do trời tế bay tới, Lí dâng tặng châu sâu kín tỉnh lại, ôm nàng Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa hoàn tại trên người nàng, trên mặt nổi một loại rất kỳ quái đích biểu lộ, giống như đại hoặc phương giải, vừa giống như bị mở một cái thật lớn đích vui đùa, cái kia vừa bực mình vừa buồn cười đích quái dạng tử, Lí dâng tặng châu thật đúng là là lần đầu tiên nhìn thấy.

"Ngươi đã tỉnh?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Ừm..."

Lí dâng tặng châu vi (hơi) ừm lấy, muốn ngồi dậy, hạ thân đích một cổ liệt đau làm cho nàng hừ một tiếng, lại mềm vào Dương Tiểu Thiên trong ngực, cái kia không riêng gì chà phá mỹ huyệt dũng đạo da mịn thịt mềm đích đau đớn, còn tăng thêm một cổ nóng rát đích cảm giác, ẩm ướt nị : dính đích cảm giác chính quanh quẩn tại trên thân thể.

"Đau không? Ngươi trước không nên cử động, có chuyện gì ta tới là tốt rồi. Ngươi da mịn thịt mềm bị chọc vào phá, hành động thì sẽ có chút không tiện... Hơn nữa..."

"Tăng thêm bị chủ nhân tốt đích thiên phú dị bẩm lộng kiếm qua..."

Lí dâng tặng châu cười ngọt ngào lấy, mềm mại không xương đích cánh tay ngọc hoàn lên hắn, "Châu nô tài thật sự thoải mái tới cực điểm rồi, xương cốt cũng giống như xốp giòn co quắp liễu~ đồng dạng, tựu hướng về phía điểm này, châu nô tài tựu không hối hận bị ngươi thu làm độc chiếm, coi như là chọc vào phá chọc vào sưng lên cũng không quan tâm, châu nô tài thật sự thỏa mãn về đến nhà."

"Xem ngươi nói ta giống như so mặt quỷ ác ma còn muốn tàn bạo tựa như."

Dương Tiểu Thiên cười nói, "Ta đã đưa vào nội lực giúp ngươi khôi phục, ngươi hiện tại cảm giác tốt một chút rồi a?"

"Thiệt nhiều liễu~."

Lí dâng tặng châu nhắm mắt lại, cả người cũng còn chìm đắm trong vừa rồi đích trong dư vận, xốp giòn mềm yếu mềm đích không muốn động tác, "Chủ nhân tốt, vịn châu nô tài thoáng cái, đem bả châu nô tài đỡ đến trang điểm đích trước bàn gương mặt..."

"Ừm..."

Dương Tiểu Thiên cũng không hỏi nguyên nhân, nhu hòa địa ôm lấy Lí dâng tặng châu yểu điệu mảnh khảnh thân thể, ngồi xuống trước sân khấu đi.

Lí dâng tặng châu nhìn qua trong kính, phảng phất đã vì chi say mê rồi, trong kính đích người ngọc nhi, chính là vừa rồi bị Dương Tiểu Thiên làm cho thoải mái tận xương tủy đích chính mình sao?

Trong kính người trơn mềm như ngọc ấm đích trên má nổi có chút đích mồ hôi, nổi bật lên lộ ra hơi mỏng ửng đỏ đích kiểm nhi càng thêm kiều diễm, cái kia mồ hôi chậm rãi chảy xuống, theo Lí dâng tặng châu không mảnh vải che thân đích thân thể, trợt xuống liễu~ Dương Tiểu Thiên hoàn tại nàng thắt lưng đích trên tay, toàn bộ không có chút trở ngại; đỏ ửng như mây đích trên gương mặt, khóe mắt hiển hiện lấy có chút đích màu xanh đen, Lí dâng tặng châu tự mình biết, đó là nàng vừa rồi quá mức phóng túng tình dục, nội công bị Dương Tiểu Thiên tận hấp, sở chỗ tạo thành đích hư tổn hại thái độ, nhưng cái này chẳng những không tổn hao gì hắn kiều nhan, ngược lại càng hiện ra một loại khêu gợi sức hấp dẫn lượng, hơn nữa tại cuồng liệt đích hôn bú bên trong, có vẻ có chút sưng vù đích môi anh đào phụ gia, diêm dúa vô luân, đầy ngập xuân sắc hoàn toàn dấu giấu không được.

Xuân tình vô hạn không chỉ tại đuôi lông mày khóe mắt trong lúc đó, cũng thấu tại đổ mồ hôi nhẹ hiện đích tuyết non trên da thịt, xấu hổ đái (vùng) e sợ đích hơi mỏng đỏ hồng, nhàn nhạt địa màu tại trắng nõn Như Ngọc đích ngọc cốt băng cơ thượng cấp, cao ngất Như Ngọc phong đích trên hai vú, phấn nộn đích đầu mùa xuân nụ hoa đang tại giương phóng, theo nàng càng thêm thở hào hển mà mỹ diệu địa run rẩy, liên Lí dâng tặng châu mình cũng vì trong kính tuyệt sắc mà thần hồn điên đảo, huống chi là chính ôm lấy cái này xinh đẹp thiếu phụ đích Dương Tiểu Thiên đâu này?

"Ai..."Nhẹ khẽ cắn răng, chịu đựng cái kia có chút đích đau đớn, Lí dâng tặng châu lần nữa thừa nhận rồi Dương Tiểu Thiên lửa kia nóng xâm lược.

Lần này không thể so với vừa rồi, vừa rồi Dương Tiểu Thiên thương Lí dâng tặng châu chọc vào phá da mịn thịt mềm, nhu nhược không thắng, lúc trước liền đối với nàng mọi cách vuốt ve an ủi, thẳng đến khiến cho Lí dâng tặng châu dục hỏa phần thân, con đường u tối trong xuân tuyền cuồn cuộn, tài chậm rãi nhận được rồi nàng; nhưng là lúc này đây, Lí dâng tặng châu thật sự cảm giác được, Dương Tiểu Thiên thép thương đích cường tráng phong duệ, cường ngạnh mà uy mãnh địa đem nàng xé rách ra, mặc dù có lúc trước không cởi đích phân bố, Lí dâng tặng châu phương mở đích con đường u tối, nhưng suýt nữa chịu không được hắn, lợi hại đích cuồng nhiệt đem Lí dâng tặng châu sung đích tràn đầy thực thực đích, không…nữa một phần hư không, thiết thân địa cảm giác được lửa kia nóng uy lực.

Lần này, Dương Tiểu Thiên chọn dùng chính là nữ thượng vị đích tư thế, hai tay vịn Lí dâng tặng châu đích eo, làm cho nàng chìm ngồi xuống, chậm rãi tìm được hắn đích ân sủng.

Lí dâng tặng châu than khẽ thiển ngâm, cảm thấy mình bị hoàn toàn địa phong phú rồi, chăm chú đích con đường u tối không…nữa một tấc da thịt năng thoát được khai mở hắn lửa nóng đích dán nhiệt độ cơ thể tồn tại, hoa tâm đích chỗ sâu nhất đã ở hắn đích sính uy phía dưới, bị hoàn toàn địa xâm phạm, Dương Tiểu Thiên thật đúng là thiên phú hơn người ah, Lí dâng tặng châu lúc này mới hiểu được chính mình có nhiều hạnh phúc, Dương Tiểu Thiên đích kỹ xảo hơn người không nói, quang là của hắn thiên chất, liền đủ để khiến từng hưởng qua tư vị đích nữ tử, tại dục tiên dục tử bên trong, thể xác và tinh thần hoàn toàn bị chinh phục giữ lấy, mặc dù là bị hắn cưỡng gian đích nữ nhân, đại khái cũng chạy không thoát say mê dục diễm đích vận mệnh a.

Hai tay phản chống bàn trang điểm mặt bàn, Lí dâng tặng châu tại tiếng thở gấp thanh âm, giòn ngâm mị gáy bên trong, lần nữa lâm vào cuồng loạn đích trong bể dục, nàng chậm rãi uốn éo rung bắt đầu đứng đậy, dâm đãng cũng tốt, diêm dúa lẳng lơ cũng tốt, Lí dâng tặng châu đã không quản được chính mình hiện tại tượng là hạng người gì, nàng chỉ biết buông ra hết thảy, hàng phục tại thân thể đích nhu cầu phía dưới, theo thiên tính bản năng đích chỉ đạo, cao thấp sáo động, trước sau uốn éo dao động, tận tình địa hưởng thụ lấy sâu trong hoa tâm bị thép thương thượng đích răng nhọn lúc sâu lúc thiển, (thổi) quát gãi ngứa nơi đích vô cùng khoái cảm. Hết lần này tới lần khác cái kia khoái cảm vừa rồi không có dừng đích thời khắc, mỗi khi Lí dâng tặng châu một chỗ đích xốp giòn ngứa bị (thổi) quát đích sướng rồi, mặt khác mấy chỗ lại trở nên càng thêm tham khát, lần này khởi kia rơi đích mãnh liệt khát khao cùng bị thỏa mãn đích khoái ý, lại để cho thực tủy biết vị yêu chết liễu~ Dương Tiểu Thiên tính hương vị tình yêu đích Lí dâng tặng châu như thế nào chịu nổi đâu này? Nàng lâm vào điên cuồng đích trong tiên cảnh, dâm khiếu thanh càng lúc càng kiều mỵ mềm yếu, động tác cũng càng lúc càng lớn, trên mặt đích biểu lộ lại càng giống như thoải mái giống như đau, càng lúc càng mất hồn.

Hai tay đã không cần lại hiệp trợ Lí dâng tặng châu uốn éo rung, Dương Tiểu Thiên đích tay theo Lí dâng tặng châu hương mồ hôi như mưa, lửa nóng mềm mại đích thân thể chậm rãi thượng dời, phủ chơi lấy nàng xúc tua như bông đích thân thể mềm mại, chậm rãi nắm chiếm hữu nàng theo mãnh liệt thở dốc mà bật lên vú, đầu ngón tay nhu hòa địa kẹp lấy đỏ bừng đích nụ hoa, ôn nhu địa xoa nắn lấy.

Lí dâng tặng châu tại hắn đích hai bút cùng vẽ bên trong, dục hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ loại địa đốt bị phỏng lấy, cũng không quản bị hắn cường lực tạo ra đích con đường u tối cái kia khó nhịn đích nhức mỏi cùng hơi đau, còn có bởi vì chọc vào phá da mịn thịt mềm đích Ti Ti lạc hồng theo nước suối lưu tiết ra, nàng tận tình địa hưởng thụ lấy, xu nịnh lấy, nhiệt tình địa kính dâng chính mình, lần lượt trèo lên liễu~ làm nàng sung sướng đích cao trào hay cảnh, lại để cho dục hỏa cùng nhiệt lực đem nàng đốt (nấu) đích toàn thân hòa tan, mềm yếu vô cùng.

Lí dâng tặng châu hơi mở đôi mắt đẹp, nhìn xem trong kính càng lúc càng dâm sóng đích túng dục mỹ phụ, cái kia diêm dúa lẳng lơ lang thang, thích thú đích vẻ, thật sự là hấp dẫn người ah, trước mắt đích mình là như vậy đích phóng đãng sung sướng, con đường u tối truyền đến chính là càng ngày càng mãnh liệt đích cao trào khoái cảm, Lí dâng tặng châu dao động đích càng lúc càng khoái hoạt, hai vú tại trong tay của hắn, phảng phất thành liễu~ Dương Tiểu Thiên đích vũ khí giống nhau, giàn giụa tràn đầy đích độ cao dòng điện, điện đích Lí dâng tặng châu toàn thân đều xốp giòn, thoải mái đích nàng âm tinh liên tiết.

Rất nhanh đích, lực lượng của nàng giống như là bị hút khô rồi loại, Lí dâng tặng châu kiều mỵ vô cùng địa tê liệt xuống, không thể động đậy, cuồng tiết đích âm tinh rò rỉ địa ấm lấy Dương Tiểu Thiên đang gắt gao phong phú nàng thép thương, bị con đường u tối ấm áp địa lung lấy, mút lấy, tượng đầu ngón tay giống nhau địa niết xoa, lại để cho Dương Tiểu Thiên cơ hồ cũng muốn xuất tinh, hắn hút miệng thở mạnh, đơn giản chỉ cần áp xuống dưới, đem bả Lí dâng tặng châu lười biếng mềm mại, mặc hắn xâm lược đích thân thể nâng lên giường đi.

"Chúng ta đổi tư thế trở lại trên giường tiếp tục a."

Dương Tiểu Thiên cười tà nói.

"Ngươi... Ai..."

Thấy Dương Tiểu Thiên lật người đi, một bả kéo ra áo ngủ bằng gấm, dù bận vẫn ung dung địa nằm trên giường ngủ, dưới háng cái kia quái vật khổng lồ hùng vĩ gắng gượng địa chỉ lên trời mà đứng, thượng cấp thỏa mãn vầng sáng, nghĩ đến cái kia ánh sáng đích một mặt có hơn phân nửa đều đủ mình mới vừa tiết ra tới, Lí dâng tặng châu không khỏi đại xấu hổ; vừa trong dục hỏa đã vượng, biết rõ Dương Tiểu Thiên vội vả chính mình chủ động, tốt triệt để bỏ đi chính mình cuối cùng một tia rụt rè, nhưng đối với trong cơ thể khát vọng tràn đầy đích Lí dâng tặng châu mà nói, trước mắt cái kia dựng đứng gắng gượng đích quái vật khổng lồ, so bất luận cái gì trân bảo đều muốn đáng yêu quá nhiều, nàng lại có thể nào nhẫn nại được.

"Ngươi... Ngươi cái này bại hoại... Xấu chủ nhân... Đáng giận thấu liễu~... U-a..aaa... Thật nóng..."

Đầu ngón tay nhẹ xanh tại hắn trước ngực, nỗ lực chống đỡ ngọc thể giạng chân ở Dương Tiểu Thiên trên người, khả vừa động cổ hỏi ở chỗ sâu trong chính là một hồi mềm yếu, hiển nhiên vừa rồi bị hắn triệt để công hãm đích dư uy vẫn còn tại, nếu không có nàng cần đã bị khơi mào, khả thực không có cách nào y hắn đích mấy chuyện xấu động tác đâu rồi, cho dù vừa chủ động đối với Dương Tiểu Thiên nịnh nọt ton hót rồi, nếu như vậy chủ động nuốt hết Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, đối với Lí dâng tặng châu mặt nói nhưng lại lần đầu tiên đầu một hồi, nỗ lực ngồi phục (V) thân thể mềm mại, mà khi u cốc khẩu chạm đến lửa kia bị phỏng đỉnh lúc, Lí dâng tặng châu nhưng không tự chủ được địa thân thể mềm mại chấn động, bắn đứng dậy, đáng thương địa nhìn qua hắn, nếu không dám lời nói nhẹ nhàng ngồi xuống, "Ai... Ngươi..."

"Ngươi yên tâm, cái này rất đơn giản, thử một lần vậy ngươi thành thói quen, kế tiếp... Tựu thoải mái chưa..."

Vừa lái khẩu dụ dỗ Lí dâng tặng châu, trấn an nàng khẩn trương, một bên duỗi tay vịn chặt Lí dâng tặng châu đổ mồ hôi ẩm ướt đích eo nhỏ nhắn, nửa là trợ giúp nửa là bắt buộc nàng chìm ngồi xuống.

Đệ 480 chương tập mãi thành thói quen

Làm u cốc khẩu lại chạm đến lửa kia nhiệt (nóng) thời điểm, Lí dâng tặng châu mặc dù bản năng muốn chạy trốn, nhưng lại trốn không mở đến, liều mình địa vặn eo lại cứ sử cốc khẩu, đáy chậu nơi cùng quái vật khổng lồ nhiều hơn tiếp xúc, cái kia nóng bỏng làm nàng không khỏi thể xác và tinh thần nóng lên, liên trong u cốc cũng không ở chảy ra liễu~ xuân tuyền, nhuận đắc cái kia quái vật khổng lồ càng đứng vững.

Vốn đã sớm có chuẩn bị tâm lý, vừa rồi đích lùi bước bất quá là trong lúc nhất thời khẩn trương đích phản ứng, bị Dương Tiểu Thiên bàn tay lớn vừa đở: trong lòng biết lần này khó tránh khỏi đích nàng cũng không có ý định đào thoát, eo nhỏ nhắn nhẹ uốn éo gian u nơi cốc khẩu cùng cái kia nóng bỏng đích đỉnh luân phiên tiếp xúc ma sát, làm cho nàng tâm hồn thiếu nữ bị gãi đắc xốp giòn ngứa vô cùng, chỗ mẫn cảm thậm chí có thể cảm nhận được cái kia sắp sửa nhắm người mà phệ đích hình dạng.

Nàng nũng nịu địa vài tiếng rên rỉ, dục nghênh còn cự địa trật khớp vài cái, rốt cục khó chịu nổi khống chế của hắn, đầu ngón tay vô lực địa án lấy bộ ngực hắn, theo giữa đùi đích thấm ướt trắng nõn, thân thể mềm mại chậm rãi chìm ngồi, tại run rẩy dữ dội bên trong, lửa kia khí bừng bừng phấn chấn đích đỉnh rốt cục đẩy ra u cốc khẩu, chầm chập địa cãi lại đi vào, chống nàng một hồi no bụng đủ.

Tuy nói thành thục vũ mị đích thân thể mình không biết bị Dương Tiểu Thiên cái kia quái vật khổng lồ trải qua liễu~ lần thứ nhất, lẽ ra cái kia nóng bỏng, cái kia hình dạng, Lí dâng tặng châu sớm nên tập mãi thành thói quen rồi, khả cũng không biết là chủ động hiến thân đích khẩn trương cho phép, có lẽ hay là như vậy mới nếm thử đích tư thế cơ thể, lệnh Lí dâng tặng châu đích cảm thụ sâu sắc bất đồng.

Làm cái kia phồng lên đích đỉnh tạo ra nàng lúc, Lí dâng tặng châu không khỏi "Ah" đích kiều hừ lên tiếng, cả người nói không nên lời đích mềm yếu, đầu ngón tay nhanh chống hắn, thiếu chút nữa muốn cứ như vậy dừng lại hạ ngồi nữa bên dưới rồi, khả trong u cốc cái kia khó có thể tưởng tượng đích hư không, lại mãnh liệt địa thúc giục nàng, muốn nàng nhanh chút ít tọa hạ, tri ân đồ báo địa hưởng thụ cái kia không gì sánh kịp đích tư vị, cái kia tràn đầy trong lòng mâu thuẫn, thật làm cho Lí dâng tặng châu khó có thể lựa chọn.

"Sao... Làm sao sẽ... U-a..aaa... Tốt... Thật lớn..."

Bị cái kia kích thích khiến cho thân thể mềm mại run rẩy, không tự chủ được địa rụt rụt thân thể, u cốc đem cái kia quái vật khổng lồ hấp càng chặc hơn, ngược lại khiến nàng sở chỗ thụ đích kích thích càng thêm mãnh liệt. Lí dâng tặng châu không khỏi đã mở miệng, lại mị vừa thẹn đích ánh mắt rốt cục chống lại liễu~ hắn, "Ngươi... Ai... Giống như... U-a..aaa... So... So lúc trước còn muốn lớn hơn... Ừm... Đính đến... Đính đến ta tốt... Ai... Ta không nói..."

"Gặp lại ngươi như vậy hoàn mỹ đích thân thể, tăng thêm lại thừa ngươi chủ động tương tựu... Tại hạ nếu không cứng rắn (ngạnh) tới cực điểm, chẳng lẽ không phải không là nam nhân rồi?"

Ngoài miệng mỉm cười, Dương Tiểu Thiên hai tay tại Lí dâng tặng châu lỏa lồ đích bên hông nhẹ nhàng một văn vê, một tia uyển chuyển đích khoái cảm theo bên hông chui vào, đúng là lập tức tựu trợt xuống giữa đùi.

Lí dâng tặng châu tuy biết cái này hơn phân nửa là Dương Tiểu Thiên lại sử cái gì Quỷ Thủ đoạn đến trêu chọc chính mình, khả đến một lần xuân tâm bừng bừng phấn chấn, đối với bực này thủ đoạn không tiếp tục kháng lực, thứ hai sớm có chủ tâm hiến thân, tự không biết vẽ vời cho thêm chuyện ra, huống chi dùng kinh nghiệm của nàng, hắn sở chỗ sử đích Quỷ Thủ đoạn hiệu quả thật tốt, tám chín phần mười đều làm nàng sau không chỉ có không hối hận, ngược lại thực tủy biết vị, muốn cực kỳ Dương Tiểu Thiên nhiều hơn nữa đến vài lần nì. Buông lỏng thân thể, nhâm cái kia khác thường đích khoái cảm trong người tháo chạy lưu, Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy thân thể quả quyết, u cốc vừa trợt, cái kia Cự Mãng lại thâm sâu nhập vài phần, nóng đích kích thích không chỉ đem nàng trướng đắc tràn đầy đích, càng giống như chạm đến nàng dĩ vãng chưa từng bị đụng phải đích bộ vị, làm nàng nhanh mỹ dị thường.

Điều này sao có thể đâu này? Dùng cái kia loại đại đích dâm vật, mỗi lần đều muốn chính mình chống khin khít thực thực, sao có khả năng còn sẽ có địa phương tượng là lần đầu tiên hầu hạ loại? Khả cảm giác kia nhưng lại vô cùng đích thật sự, thoải mái tuân lệnh Lí dâng tặng châu không khỏi nhẹ nhàng uốn éo khởi eo đến.

Chỉ là Dương Tiểu Thiên đích lời nói thực sự nhắc nhở liễu~ Lí dâng tặng châu, nàng đôi mắt đẹp khẽ mở, lại thấy dưới người mình Dương Tiểu Thiên đang thoải mái mà nằm ngửa, một đôi tham lam đích ánh mắt tại trên người mình đi dạo, nàng hơi cúi thân tài thẹn thùng phát hiện, như vậy tư thế cơ thể phía dưới, không chỉ là chính mình đắc muốn chủ động, hắn thoải mái phía dưới càng khả đọc đã mắt xuân quang; chính mình một đôi đầu ngón tay xanh tại hắn trước ngực, lại không tạo nên che lấp chi năng, khẩn trương hạ chích (chỉ) nhâm cái kia run rẩy đích no bụng rất mỹ phong tại ánh mắt của hắn đích phi lễ phía dưới nũng nịu địa lay động, theo càng thở hào hển càng mãnh liệt địa phập phồng, thực tế toàn thân nóng lên phía dưới, phấn điêu ngọc mài loại đích da thịt thấu đầy mãn ửng đỏ, đổ mồ hôi mịt mờ địa xem ra càng lộ ra xinh đẹp, trách không được hắn dời không mở ánh mắt.

Như vậy tư thế cũng không giống như dĩ vãng, trong lúc nàng chỉ là bị hắn áp dưới thân thể cầu hoan, vẻn vẹn tiền hí lúc bị hắn thấy triệt triệt để để, khi hắn để lên đến làm việc chi tế, hưởng thụ mây mưa chi hoan đích Lí dâng tặng châu đóng chặt đôi mắt đẹp, hắn duy nhất năng nhìn qua chỉ có nàng thẹn thùng vô luân đích khuôn mặt, ở đâu tượng như bây giờ, mặc dù chính mình đem đầu mặt huấn đến cực điểm, tránh đi ánh mắt của hắn, thân thể cũng bị hắn thấy hết, hơn nữa... Hay là đang chính giúp đỡ sự tình đích chính giữa bị nhìn xem, nghĩ đến trong mắt của hắn hình dạng của mình, Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy mắc cỡ nóng lên, phảng phất cả người đều nhanh muốn hòa tan.

Hết lần này tới lần khác ở này khó nói lên lời đích thẹn thùng bên trong, trong cơ thể đích xuân tình lại càng tràn đầy, Lí dâng tặng châu U-a..aaa tư trong lúc đó, chỉ cảm thấy trong u cốc càng ướt át, phương lòng mền nhũn thân thể cũng đi theo mềm nhũn, không tự chủ được mà đem quái vật khổng lồ lại nuốt vào vài phần, cái kia tê dại đích tư vị, lại để cho Lí dâng tặng châu không tự chủ được địa có chút vặn eo, tốt né qua mẫn cảm nhất đích bộ vị thụ tập.

Hết lần này tới lần khác uốn éo về sau tài (cảm) giác không tốt, như vậy há hạ thiếu đi một điểm kích thích? Lập tức lại trật khớp trở về, lại để cho cái kia xốp giòn ngứa đích bộ vị nhanh dán quái vật khổng lồ chà xát vài (thổi) quát, nhập vào cơ thể đích thư sướng hỗn lấy ngượng ngùng lan khắp quanh thân, cái kia khoái hoạt lại so lúc trước bị hắn triệt để xâm nhập, đánh tới chỗ sâu nhất đem nàng hoàn toàn giữ lấy lúc mỗi người một vẻ, không kém bao nhiêu.

"Tiểu mỹ nhân quả nhiên lợi hại..."

Nũng nịu địa hơi mở đôi mắt đẹp, chính nghênh tiếp hắn mỉm cười đích mắt, Lí dâng tặng châu tuy biết cái này dâm tặc suy nghĩ cũng không phải chuyện tốt, khả tình dục sôi sục đích thân thể, lại không được phép nàng không nghe ngôn ngữ của hắn. Thanh âm kia mặc dù không lớn, lại giống như theo hai người chỗ va chạm trực tiếp tràn vào trong nội tâm, so bất luận cái gì ngôn ngữ đích uy lực đều cường, "Ngươi hảo hội uốn éo, nhanh như vậy liền đi tìm được rồi biện pháp làm cho mình thoải mái..."

Nếu chỉ là xuân tâm nhộn nhạo cũng khá tốt, hết lần này tới lần khác vừa rồi cái kia uốn éo làm cho nàng nếm đến liễu~ tư vị, thân thể nhịn không được địa uốn éo dao động bắt đầu đứng đậy, ngọt ngào mật mật địa đem u cốc cái kia tê dại đích địa Phương Nghênh đụng lên đi lần lượt (thổi) quát tốt dừng lại ngứa, nhưng lại một chỗ chà xát xốp giòn ngứa, mặt khác lại có hai ba nơi đau xót ngứa bắt đầu đứng đậy, càng (thổi) quát càng ngứa, càng ngứa càng (thổi) quát, chút bất tri bất giác Lí dâng tặng châu đã ở trên người hắn trái uốn éo phải dao động bắt đầu đứng đậy, chỉ cảm thấy riêng này loại (thổi) quát gãi, đều có vô cùng đích nhanh mỹ tư vị, chính là cảm thấy khó xử cũng ngừng cực kỳ khủng khiếp. Nàng khẽ cắn răng ngà, ức ở phần môi này tướng muốn thốt ra đích kiều thân mị ngâm, thân thể lại nhịn không được địa thay đổi xoáy dao động, chỉ xem cũng nhìn ra được nàng tràn đầy đích khoái hoạt, thật vất vả tài có thể mở miệng, "Ta là không có cách nào..."

"Ta yêu nhất như ngươi vậy không có cách nào đích sóng hình dáng..."

Nhìn ra được Lí dâng tặng châu tình dục đã rực, Dương Tiểu Thiên nghĩ đến hôm nay thật sự đẹp như trong mộng, vốn là muốn cưỡng gian Lí dâng tặng châu đích, nhưng nàng chủ động hướng chính mình hiến thân, thậm chí liên như vậy chủ động đích tư thế cơ thể cũng thử rồi, cũng không biết là mộng là thật? Hai tay cũng đã trượt đi lên, nhẹ nắm ở Lí dâng tặng châu cái kia cao thẳng đích mỹ phong, chướng bụng e rằng pháp một tay nắm giữ, nắm chặt liền càng xinh đẹp địa bật lên đến, cái kia xúc cảm nói không nên lời đích mềm mại kiên quyết, nhẵn mịn mỹ diệu, muốn là nàng cực đoan động tình, liên da thịt đều bị dục hỏa chìm đắm đắc nhu nhuận vài phần.

"Ah... Đừng... Đừng như vậy..."

Bị Dương Tiểu Thiên ma thủ nắm chặt, Lí dâng tặng châu nhất thời yêu kiều lên tiếng, tất cả đích rụt rè đều tại thời khắc này tan thành mây khói, no bụng rất cao đứng thẳng đích mỹ phong vốn là nàng mẫn cảm nhất đích bộ vị, lại kiêm xuân tâm nhộn nhạo, da thịt đích cảm giác nhạy cảm càng thêm, cho chính cùng mình giao hợp đích Dương Tiểu Thiên ma thủ nắm chặt, cái kia khoái hoạt há lại nàng có thể chịu nhịn được thân thể mềm mại khoái hoạt địa một hồi mềm yếu, lại xuống phía dưới ngồi vài phần, chỉ cảm thấy cái kia quái vật khổng lồ lại chạm đến trong cơ thể mình mấy cái trước sở chỗ không sờ đích bộ vị, khoái hoạt trong lúc đó lại không khỏi sợ hãi, nhịn không được đầu ngón tay nhẹ nhàng bắt được tay của hắn, đình chỉ liễu~ thân thể, hai mắt đẫm lệ lưng tròng địa ngóng trông hắn, "Van cầu ngươi... Đừng... Ta... U-a..aaa... Hội nhịn không được... Nhịn không được đích..."

"Như vậy nhịn không được mới tốt ah."

Biết rõ Lí dâng tặng châu tuy là sợ hãi, kì thực trong cơ thể lại tràn đầy muốn tái tiến một bước đích xúc động, hơn nữa nàng kỳ thật cũng không biết mình thực đang sợ hãi đích là cái gì, Dương Tiểu Thiên hai tay nhìn như bất động, kì thực ngón tay xoa nhẹ chậm vê, điểm trúng Lí dâng tặng châu hai điểm nụ hoa ma lộng kiếm bắt đầu đứng đậy.

Tuy nói cái kia anh đào dĩ nhiên vi (hơi) hạt, xa không giống thiếu nữ phấn nộn đáng mừng, nhưng cảm giác độ lại nhưng không thua thiếu nữ thời điểm, vuốt phẳng trong lúc đó Lí dâng tặng châu thoải mái đắc thân thể mềm mại chập choạng mềm, mềm nhũn địa rốt cuộc kháng cự không được, chỉ phải mặc hắn ma thủ muốn làm gì thì làm bắt đầu đứng đậy.

Mặc dù đã buông tha cho giãy dụa, nhưng làm Lí dâng tặng châu phát hiện mình không chỉ có bị hắn bắt được chỗ hiểm, tận tình theo như vê bôi chọn, chọc cho cả người như nhập bếp lò, thậm chí liên eo đều phản bội chính mình, ngồi ở trên người hắn không ngừng địa vặn eo lắc mông, nâng lên ngồi xuống, đem nữ thể đích vũ mị đẹp đẽ tận tình bày ra lúc, nàng nhưng không khỏi thẹn thùng bắt đầu đứng đậy, một bên thẹn thùng, một bên lại nhịn không được tự hào bắt đầu đứng đậy, Lí dâng tặng châu chiếc lưỡi thơm tho thở khẽ, liếm lấy môi da, eo nhỏ nhắn tuyết đồn theo trong u cốc đích kích thích chậm rãi vặn vẹo, gian đem chính mình nhất xốp giòn ngứa đích bộ vị đưa lên đi lần lượt (thổi) quát, còn bất chợt xuống phía dưới nhiều chìm ngồi vài phần, nếm thử năng thừa nhận đến bao sâu khắc đích mỹ diệu, bắt được cái kia ma thủ đích bàn tay như ngọc trắng, chẳng biết lúc nào đã không phải dùng sức kháng cự hắn đích phi lễ, mà là lặng yên vô lực địa nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa lấy tay của hắn, gian tượng tại kích thích lại gian tượng tại hấp dẫn hắn tiếp tục động tác, hết lần này tới lần khác hắn lại chỉ lặng lẽ nhưng địa đầu ngón tay vuốt phẳng, khiến cho nàng tê tê dại dại.

"Ai... Ngươi... Người xấu... U-a..aaa... Dùng sức... Cho... Cho ta đi..."

Lại ngồi xuống vài phần, chỉ cảm thấy hắn binh Lâm thành hạ: trong lòng biết lại ngồi xuống liền không chỉ tinh quan tận bại, liên miệng tử cung đều muốn phá khai rồi, lúc trước cái kia đã đau nhức mà lại mỹ tư vị mặc dù tốt, nhưng lại quá mức hỏa đích mỹ diệu, nàng thật sự không dám nhiều hơn nữa nếm thử.

Đầu ngón tay theo tay của hắn chậm rãi trợt xuống, phủ đến hắn cũng đã nổi lên mồ hôi đích trước ngực, khẽ vuốt trong lúc đó bàng như chủ động hướng Dương Tiểu Thiên nịnh nọt ton hót, thanh âm mặc dù mảnh lại ngọt, tràn đầy lòng tràn đầy đích khát vọng: "Ta muốn... Muốn ngươi... Theo làm sao ngươi dạng bộ... Đều tốt... U-a..aaa... Cho... Cho ta đi... Để cho ta... Thống khoái đích thoải mái lần thứ nhất... Ta muốn tại trên người của ngươi... Tiết thân xong tử..."

Đệ 481 chương lực đạo triền miên

"Như ngươi như vậy muốn... Tựu nói vài lời dễ nghe a..."

Một bên trêu chọc lấy, một bên hai tay nhẹ nhàng dùng sức, xoa Lí dâng tặng châu một đôi mỹ nhũ lúc trướng lúc co lại, đồng thời liên mông eo cũng lặng yên không một tiếng động địa đỉnh rất vài cái, đính đến Lí dâng tặng châu tinh quan dần dần mở, liên tiếng thở gấp đều có vẻ như vậy mềm mại đáng yêu vô lực, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy quái vật khổng lồ bị cái kia u cốc chật vật nhanh địa mút lấy, căng chùng vừa phải lực đạo triền miên, cái kia tư vị nói không nên lời đích thoải mái.

Bị Dương Tiểu Thiên không ngừng khinh bạc, Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy trong cơ thể mình sôi sục đích dục hỏa đã như tên đã trên dây, không phát không được, sương mù,che chắn đích đôi mắt đẹp nhịn không được hắn nóng bỏng đích ánh mắt, lặng lẽ chuyển di gian lại thấy bụng của mình chính không ngừng trướng co lại, vận động lấy u cốc cơ mềm đem xâm lấn đích quái vật khổng lồ quấn quanh bó chặc, tuy thẹn đắc nhắm lại đôi mắt đẹp, lại giống như năng càng tinh xác địa xem thấy mình đích u cốc giống như khát khao đích như trẻ con mút lấy quái vật khổng lồ, muốn hút ra tới lại không phải sữa tươi, mà là càng đậm nhiều, càng nóng rực đích dương tinh, như vậy kích thích đích tâm tư, lệnh Lí dâng tặng châu rốt cuộc rụt rè không được. Nàng có chút khóc lên tiếng, giọng nói nhưng lại càng ngọt càng mị, "Ai... Người tốt nhi... Ta đích thân thân... Ừm... Cho... Cho ta ngươi đích... Ai..."

"Lớn hơn nữa thanh một điểm..."

Dương Tiểu Thiên nói ra.

"Tốt... Tốt... Ai... Người xấu... U-a..aaa... Ta đích người tốt nhi... Ngươi cái này bại hoại chủ nhân... Ah... Ngươi đích đại bảo bối... Đính đến... Đính đến ta thật thoải mái... Đều đến... U-a..aaa... Đều đến trong hoa tâm liễu~... Ai... Như vậy bị phỏng... Cứng như vậy... Ngươi... Ah... Đính đến ta hoa tâm đều... Đều mở..."

"Ngươi cũng thế... Cũng là ah... Bên trong lại nhanh... Lại hội hấp... Hội cắn người đích huyệt mềm nhỏ... Ăn được ta thoải mái cực kỳ... U-a..aaa... Liên... Liên ngực đều dài hơn đắc như vậy mỹ... Lại đại lại mềm... Lại hội nhảy... Trướng đắc ta... Thật thoải mái... Còn có cái này eo... Ừm... Như vậy hội uốn éo... Hội dao động còn có thể chuyển nì..."

Mắt thấy Lí dâng tặng châu kìm lòng không được địa thay đổi xoáy dao động, tai nghe nàng vừa thẹn vừa mừng đích uyển chuyển rên rỉ, đã dâm mị vừa ngượng ngùng, tinh khiết nhưng là mới nếm thử mây mưa mỹ vị đích phu nhân lại muốn lại bá đích kiều thung bộ dáng, Dương Tiểu Thiên không khỏi cũng phóng túng bắt đầu đứng đậy, nhẹ nhàng đỉnh động hạ thân, đồng thời hai tay đều xuất hiện, tận tình đem bả nắm bắt Lí dâng tặng châu cái kia hoàn mỹ đích thân thể, chọc cho Lí dâng tặng châu dục hỏa phần thân, uốn éo dao động đắc càng khoái hoạt triền miên.

Tuy nói vô luận ngôn ngữ động tác đều như vậy cảm thấy khó xử, khả tràn đầy trong cơ thể đích vui sướng lại để cho Lí dâng tặng châu đích rụt rè rốt cuộc kéo không trở lại, nàng khoái hoạt địa uốn éo đong đưa, khi thì cúi người về phía trước, khi thì ngửa người về phía sau, quái vật khổng lồ tận tình địa chạm đến trong u cốc đích mỗi một thốn mềm mịn, làm cho chật vật nhanh đích u cốc lại không có một chỗ năng thoát đi quái vật khổng lồ đích lạm dụng uy quyền, khoái hoạt tới cực điểm lúc thậm chí đem Dương Tiểu Thiên đích ma thủ kéo ra, đầu ngón tay trẻ con kém cỏi rồi lại nhiệt tình địa vuốt ve bộ ngực sữa của mình, mỹ diệu địa tại Dương Tiểu Thiên trên người nhảy lên liễu~ múa thoát y, càng nhảy càng là vui vẻ, giống như cả người đều đăng tiên.

Khoái hoạt địa uốn éo đong đưa, khoái hoạt địa xoay tròn lấy, Lí dâng tặng châu triệt để lâm vào trong vui sướng, thẳng đến hiện tại nàng tài thật sao cảm nhận được cái kia vô biên vô hạn đích khoái hoạt. Thực tế cái này cùng lúc trước đích niềm vui thú lại không giống nhau, vừa mới nàng mặc dù triệt để cởi mở liễu~ chính mình, lại để cho Dương Tiểu Thiên triệt để mà khắc sâu địa đoạt lấy nàng, cuối cùng là bị động hưởng thụ, tuy bị khoái hoạt trùng kích đích hỗn loạn, tổng không tượng hiện tại như vậy, cảm giác chỗ nào xốp giòn ngứa tựu lại để cho chỗ nào lần lượt (thổi) quát, cảm thấy bên kia muốn thoải mái tựu chủ động đưa lên chính mình, cái kia tràn đầy đích khoái hoạt mặc dù không giống lúc trước mãnh liệt như vậy, lại càng có một loại làm nàng toàn tâm đầu nhập đích kích thích, cái kia cầm lấy bộ ngực sữa tận tình đem bả niết đích tay, càng làm mất hồn vẻ đẹp mãnh liệt địa đem nàng lần lượt đưa lên đỉnh phong.

"Tốt... Chym ngon... Ai... Người tốt nhi... Châu nô tài đích tâm can... U-a..aaa... Ngươi... Ngươi đích đại bảo bối... Ai... Đỉnh... Đỉnh phá châu nô tài đích tâm liễu~... Muốn... U-a..aaa... Châu nô tài muốn... Muốn sướng chết liễu~... Lớn như vậy... Lại như vậy lợi hại... Ah... Mỗi lần... Mỗi lần đều đội lên châu nô tài trong tâm khảm... Đính đến... Đính đến châu nô tài tâm hoa đô mở... Ô... Đẹp như vậy... Ai... Châu nô tài tốt... Tốt yêu ngươi... Tốt yêu loại cảm giác này... U-a..aaa... Dùng... Dùng ngươi cái kia lại bị phỏng lại vừa cứng đích bảo bối... Ai... Lạt tử châu nô tài a... Tựu... Chính là chỗ đó... Lại... Lại dùng lực một điểm... Ừm... Châu nô tài... U-a..aaa... Lại phải chết rồi..."

"Tốt phu nhân... Thật tốt cái lại mỹ lại sóng đích tốt thân thể... Như vậy hội... U-a..aaa... Hội hấp... Hấp đoạt huy chương người ta cũng vậy thoải mái chết liễu~..."

Cảm giác được Lí dâng tặng châu trong u cốc điềm mật, ngọt ngào mỹ diệu đích mút vào lực đạo khi thì nóng bỏng mãnh liệt, khi thì điềm mật, ngọt ngào ôn nhu, tựa như cùng nàng thiên biến vạn hóa đích tâm tư giống nhau, Dương Tiểu Thiên càng yêu thích thượng cái này thành thục vũ mị đích mỹ phụ, liền không nói cái kia chuyên thuộc về Dương Tiểu Thiên đem người vợ mỹ phụ cao quý chính là Lí dâng tặng châu triệt để chinh phục tại dưới háng, làm nàng triệt để vứt lại ung dung cao quý, dã như băng sương bề ngoài đích chinh phục khoái cảm, quang chích (chỉ) thuần túy đích nhục dục kích thích, phụ nhân này so với nàng đại tẩu còn muốn đến làm cho người khác trầm mê chút ít, dù sao nam nữ tình ái là cực kỳ hao tổn thể lực đích sự tình, công lực càng thâm hậu, ở phương diện này đích hưởng thụ cũng càng mãnh liệt.

"Ai... Chủ nhân tốt hảo ca ca... Lòng của ta lá gan... Van cầu ngươi... Làm chết... Làm chết ta đi... Ah... Ta yêu ngươi... Yêu ngươi lại vừa cứng lại đại đích bảo bối... Yêu ngươi đem ta khiến cho dục tiên dục tử... Khoái hoạt đến... Khoái hoạt đến trong tâm khảm liễu~..."

Nghe nàng liên ca ca hai chữ đều nói ra miệng, Lí dâng tặng châu tâm hồn thiếu nữ ngượng ngùng vạn đoan, vừa trong đích nhục dục mãnh liệt địa ra roi lấy nàng, muốn nàng triệt để thần phục tại dục hỏa phía dưới, cái kia cảm thấy khó xử đích xưng hô lại không khăn tự chủ địa thốt ra, vắng là lối ra làm nàng cảm thấy thẹn trong lúc đó, cái kia tràn đầy trong cơ thể đích khoái hoạt, làm cho nàng khó hơn nữa tự chế, cái này cảm thấy khó xử đích xưng hô đúng là ở đáy lòng mọc rể, rốt cuộc tách không được.

Dương Tiểu Thiên nhẹ dưới đỉnh thân, dĩ nhiên xâm nhập tinh quan đích quái vật khổng lồ lại thi dâm kỹ, khi thì tham hung ác như sói, khi thì nhu hòa giống như vũ đích bú, chọn đắc Lí dâng tặng châu tâm hồn thiếu nữ xốp giòn nhưng, thân thể mềm mại chích (chỉ) trôi chảy lấy tình dục đích khát vọng, không ở tại trên người hắn lắc lắc xoáy lấy, chủ động nghênh tiếp cái kia làm nàng xốp giòn đau xót thấu xương đích mỹ diệu kích thích.

"Ngươi ngực của mình tốt như vậy sờ sao?"

Nghe Dương Tiểu Thiên cái này vừa nói, Lí dâng tặng châu cái này mới phát hiện, chính mình sớm tị kinh (trải qua) đã quên hình, một đôi tay chính mê muội loại địa phủ xoa nắn nắm bắt trước ngực nhảy lên không thôi đích mỹ phong, mà Dương Tiểu Thiên cũng đang thích thú ý nghĩa, hai tay nhẹ vịn tại Lí dâng tặng châu eo nhỏ nhắn thượng, một bên hiệp trợ nàng uốn éo dao động xoáy mài, hai mắt một bên nóng rát địa nhìn xem nàng biểu diễn, như vậy ánh mắt mặc dù lệnh Lí dâng tặng châu xấu hổ hạ khả ức, khả chính mình cạnh năng như thế phóng đãng, như thế nóng bỏng địa hấp dẫn ánh mắt của hắn, Lí dâng tặng châu ngượng ngùng trong lúc đó, cạnh cũng có chút đắc ý, dẫn theo lực vặn eo rất mông, dao động đắc đúng là càng rơi lực liễu~.

Một đôi bàn tay như ngọc trắng theo trước ngực muốn nói còn xấu hổ địa trợt xuống, chậm rãi trượt đến trong tay của hắn, dần dần mười ngón đan xen, đem hết thảy đều giao cho hắn, Lí dâng tặng châu nũng nịu địa uốn éo dao động bắt đầu đứng đậy, chỉ cảm thấy bực này ái mộ hợp nhau đích tư vị, dường như so lúc trước còn muốn mỹ hơn vài chục lần mấy trăm lần nì.

"Ai... Đều là... Đều là ngươi... Ah... Ta đích chủ nhân tốt... Lòng của ta lá gan chủ nhân... Ngươi đem ta hại... Hại thành liễu~ như vậy... Ai... Dạy ta về sau... Sao có thể có khả năng đắc khai mở ngươi? Bại hoại đệ đệ... Dùng ngươi đích đại bảo bối... Hung hăng địa... Đùa chơi chết ta... Ah... Đẹp quá..."

Tại hết sức mất hồn đích trong hoan lạc, Lí dâng tặng châu rốt cục trèo lên liễu~ cao trào, tại ngọt ngào đích run rẩy trong lúc đó, cả người bị bị bỏng đắc hỗn loạn, u cốc ở chỗ sâu trong tinh quan tận mở, điềm mật, ngọt ngào đích âm tinh xôn xao nghiêng tiết, cả người phảng phất đều mọc cánh thành tiên, hòa tan ở đằng kia nói không nên lời, nói vô cùng đích nhanh mỹ bên trong, chỉ cảm thấy nhân sinh cuộc sống vẻ đẹp không vô cùng lần này, dĩ vãng đích rụt rè cùng kháng cự, hôm nay nghĩ đến đều biến thành trói trói buộc chính mình không cách nào sớm ngày hưởng lần này khoái hoạt đích tâm ma, nàng khoái hoạt địa rung động lấy thân thể mềm mại, nhâm cái kia cao trào vẻ đẹp lan khắp toàn thân, làm cho âm tinh tiết đích càng mỹ diệu.

Lí dâng tặng châu bản năng tại Dương Tiểu Thiên trong ngực uốn éo đong đưa, lại để cho quái vật khổng lồ thượng đích hỏa chước lượt nàng hư không u cốc đích mỗi một thốn, một bên khoái hoạt địa thở gấp kêu, nói năng lộn xộn về phía Dương Tiểu Thiên kể ra lấy, nàng là cỡ nào yêu thích loại này bị hắn khiến cho toàn thân tê dại đích cảm giác, cỡ nào muốn hắn đón thêm lại lệ, lại để cho trái tim của nàng hoàn toàn bị dục hỏa hoả táng, thân thể hoàn toàn bị hắn chiếm đoạt có.

Đệ 482 chương hoàn toàn trầm mê

Thật sự là thật đẹp thật đẹp, cuồng hỉ đích Lí dâng tặng châu không thể kìm được, một cổ mãnh liệt đích xốp giòn đau xót theo u cốc ở chỗ sâu trong hỏa loại đích kéo dài thiêu cháy, lập tức đột phá hết thảy, cao trào đích khoái cảm sử Lí dâng tặng châu toàn thân như bị điện cức, nguyên âm hòa với cái kia vô cùng đích khoái hoạt tiết đi ra, cho hắn thật sâu đột vào thể nội đích quái vật khổng lồ hấp đắc sạch sẽ, chỉ là hắn tại nàng trong u cốc đích mút vào, liền giáo Lí dâng tặng châu thống khoái đắc thiếu chút nữa lại tiết lần thứ nhất.

"Đẹp quá người, còn không có chấm dứt cáp."

Nửa nằm xuống, Dương Tiểu Thiên vươn tay ra, phủ tại Lí dâng tặng châu bị hắn liếm lấy cao ngất cao ngất đích trên hai vú đầu, cái kia non mịn đích da thịt sớm bị hắn mút đắc non mềm dính ẩm ướt, lại mẫn cảm cũng không có, cho hắn hữu lực đích hai tay một hồi lại một hồi lúc nhẹ lúc nặng đích xoa nắn vuốt ve, thoải mái đích Lí dâng tặng châu lại kêu lên.

Bị giao hợp đích khoái hoạt tràn ngập toàn thân đích Lí dâng tặng châu hai tay chống lấy Dương Tiểu Thiên đích bụng, tại vừa rồi cao trào triền miên đích trong dư vận lần nữa uốn éo dao động bắt đầu đứng đậy, thoải mái đến dục tiên dục tử đích biểu lộ, khiến cho nàng tựa thiên tiên đích sắc đẹp càng thêm thiên kiều bá mị, cái kia cao thẳng đích hai vú sóng sữa nhộn nhạo, chỉ xem đều mê phải chết người.

Dương Tiểu Thiên thương hạ tuy nói thần phục nữ tử vô số, lại cũng rất ít chứng kiến như thế làm lòng người động đích cảnh đẹp, kích thích đắc hắn quái vật khổng lồ càng thêm gắng gượng, đỉnh đích Lí dâng tặng châu càng thêm sảng khoái, cái kia rung động không ngừng mang tất cả lấy nàng, vốn đang có chút đông cứng đích uốn éo dao động đỉnh rất, càng lúc càng là thuần thục, theo mãnh liệt động tác huy sái đích đổ mồ hôi, khiến cho nàng da thịt càng thêm trơn trượt, cho Dương Tiểu Thiên vuốt ve bắt đầu đứng đậy xúc cảm càng thêm thoải mái, hai người đích động tác tại đối phương đích dụ dỗ phía dưới, càng phát ra đích cuồng dã, đái (vùng) đến nhanh cảm giác cũng càng đích cường Liệt Hỏa bị phỏng.

Hiện tại đích Lí dâng tặng châu đã hoàn toàn trầm mê rồi, nàng quên Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ là như thế nào đích vừa thô vừa to, chính mình non mềm đích u cốc là tuyệt đối chịu không được, uốn éo đính đến càng lúc càng là điên cuồng, có chút đích đau đớn khiến nàng đích khoái hoạt gấp đôi tăng lên, mà Dương Tiểu Thiên đâu này? Hắn mê say địa nhìn xem Lí dâng tặng châu cuồng dã đích sung sướng bộ dáng, tay của hắn sớm bị Lí dâng tặng châu đích tay cho triển khai rồi, hiện tại Lí dâng tặng châu đích hai tay mãnh liệt đích xoa nắn lấy chính mình đích hai vú, trong miệng cuồng dã đích gọi lấy, lại khó có thể hình dung nhiệt tình của nàng tại vạn nhất.

Vịn Lí dâng tặng châu eo nhỏ nhắn đích Dương Tiểu Thiên một mặt chậm rãi dùng sức, để tránh vui quá hóa buồn, lại để cho cuồng hoan (vui vẻ đến điên cuồng) bên trong đích Lí dâng tặng châu trượt đi ra ngoài, một mặt tập trung tinh thần tại hưởng thụ nàng u cốc đích chật vật nhanh xúc cảm thượng, mỹ nữ này là như thế đích yêu mị, lại để cho hắn nhịn không được muốn một tiết như rót, Dương Tiểu Thiên đã thật lâu không có như vậy trầm mê đích cảm giác liễu~.

Cảm giác được Lí dâng tặng châu mềm mại đích thân thể tại một hồi co rút trung mềm suy sụp xuống, nhìn xem Lí dâng tặng châu đích hai má tràn đầy tiết ra dục hỏa đích giải thoát khoái ý, là như vậy lười biếng mà thỏa mãn, Dương Tiểu Thiên biết Lí dâng tặng châu đích thể lực đã đến cực hạn, lần này nàng thật sự hoàn toàn thoải mái lật ra, chỉ là nàng hiến cho Dương Tiểu Thiên đích âm nguyên, liền đầy đủ đến dĩ vãng cũng khó khăn dùng bằng được đích tình trạng, đúng vậy Dương Tiểu Thiên bị nàng khiêu dẫn đích hùng phong đại chấn, hiện tại đang lúc như mặt trời ban trưa, cũng không thể đơn giản như vậy xuống ngựa nì.

"Quá... Thật là khéo liễu~..."

Lí dâng tặng châu đích tiếng rên rỉ như thế vô lực, như thế tức cười kiều mềm, lần này nàng đúng vậy sóng đắc trước mắt biến thành màu đen, đã muốn nửa hư thoát.

Dương Tiểu Thiên rất đứng người lên, đem Lí dâng tặng châu bủn rủn vô lực đích thân thể bổ nhào tại nửa ẩm ướt đích trên giường, nàng đã là ướt át lầy lội đích u cốc, đang mang theo hắn cường bạo đích thép thương, chuẩn bị nghênh đón kế tiếp điên cuồng đích mưa to gió lớn đích tẩy lễ liễu~.

Ôn nhu địa hôn lên Dương Tiểu Thiên, có trời mới biết cái này muốn dùng tận Lí dâng tặng châu còn sót lại đích dư lực, nàng nũng nịu địa ngâm khẻ lấy, nhu nhược đích trong tiếng nói mang theo vô cùng hấp dẫn.

Ngưỡng trên giường đích Lí dâng tặng châu mắt đẹp nửa khép, một điểm môi son khẽ mở, hương mồ hôi như mưa nhẹ trán, non gò má ửng đỏ vô cùng, trên mặt đích thần sắc là như vậy mềm mại không còn chút sức lực nào, đã làm cho người ta trìu mến lại làm cho Dương Tiểu Thiên dâng lên một cổ chà đạp tàn phá đích xúc động; nàng cái kia quang gây nên trơn đích cánh tay ngọc mềm địa co quắp ở một bên, ngón tay ngọc mảnh mai địa nhẹ khúc, hiển nhiên đã là vô lực di động, một đôi thon dài trắng noãn đích đùi ngọc, bị Dương Tiểu Thiên gác ở đầu vai, rất ra đích u cốc chính thừa nhận lấy Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ cái kia cường mà hữu lực đích trùng kích.

Chỉ xem Lí dâng tặng châu cái kia trên cẳng chân cái kia trơn ẩm ướt nhiều đích lưu tiết, cùng trên giường bị nhuộm đích một mảnh ẩm ướt nị : dính, là được biết Lí dâng tặng châu đã thừa nhận quá nhiều sao mãnh liệt đích tình ái giao hợp, không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên lại vẫn không có chấm dứt nì.

Thấy Lí dâng tặng châu đã cao trào tiết thân, sướng được đến hỗn loạn, Dương Tiểu Thiên nhếch miệng cười, tuy nói bị nàng cái kia mê người đích u cốc chăm chú cái bọc mút vào, hắn cũng đã xem gần cuối cùng, khả tại giường tre gian đích công phu, hắn so với trên người mỹ phụ cần phải cao minh quá nhiều, tại đem tinh hoa bắn cho nàng trước khi, còn có đắc hưởng dụng đây này hạ thân có chút đỉnh rất, động tác dù như nhu hòa, khả tại cao trào gian mẫn cảm giác tới cực điểm đích Lí dâng tặng châu cảm giác bắt đầu đứng đậy, nhưng lại hạ hạ thẳng đảo Rồng Vàng, thư sướng trong lúc đó eo nhỏ nhắn cho hắn nhẹ nhàng cau lại, cả trên thân mảnh mai phục tùng địa phục (V) dưới đi, môi anh đào bị hắn một mút một xuyết, cái kia phòng tuyến đúng là ôn nhu địa mở liễu~ ra, cái lưỡi nhỏ thơm tho ngọt ngào địa nhổ ra, cùng môi của hắn lưỡi quấn giao cùng một chỗ, môi thóa giao hòa trong lúc đó, phảng phất đem nàng dẫn tới càng linh hoạt kỳ ảo càng mất hồn đích mỹ nơi.

Cố lấy dư dũng tận tình chạy nước rút, hai tay chăm chú siết chặt lấy, giữ lấy Lí dâng tặng châu liễu bày eo nhỏ nhắn, làm cho nàng trốn cũng trốn không đi. Mỗi một cái đều bị gian vào trong trái tim đầu, lần lượt đều thoải mái đích Lí dâng tặng châu thần hồn điên đảo, đã là đánh tơi bời, đại bại thiếu (thiệt thòi) thua Lí dâng tặng châu ở đâu chịu đựng được ở mạnh như thế lực đích kéo ra đưa vào đâu này? Tiêu hồn thực cốt đích tiếng rên rỉ không ngừng theo nàng trong miệng đỏ thoát ra, khắp nơi nói rõ liễu~ Lí dâng tặng châu đích sảng khoái, nàng mềm địa hưởng thụ lấy bị Dương Tiểu Thiên chinh phục đích khoái cảm, cao trào cuộn sóng giống nhau địa cọ rửa lấy nàng, mê mẩn mênh mông đích Lí dâng tặng châu thậm chí không biết Dương Tiểu Thiên ra sao lúc chấm dứt đích, tình cảm mãnh liệt về sau đích nàng liên thần trí đều giống như bay lên đám mây, hoàn toàn say ngã vào cái kia mỹ diệu bên trong.

Nàng không tự chủ được địa cùng hắn lời lẽ triền miên, ngọt ngào đến lệnh Lí dâng tặng châu thậm chí cảm giác không thấy, hắn là khi nào đưa hắn tinh hoa nóng rát địa bắn vào nàng khát khao đích trong tử cung đích...

Rốt cục, cho Dương Tiểu Thiên nhận được rồi Đỗ Nguyệt Nga cùng Lí dâng tặng châu, mà hai nữ nhân tại tỉnh lại về sau, cũng tại nội tâm nhận định liễu~ Dương Tiểu Thiên từ nay về sau là các nàng duy nhất đích nam nhân, hai ngày này Dương Tiểu Thiên có bắt đầu lôi kéo các nàng cùng Cao Dương công chúa bọn người chăn lớn cùng ngủ rồi, võ lâm đại hội càng ngày càng gần, không ngờ hai ngày này Dương Tiểu Thiên đích nhạc mẫu Vương Nhữ Cơ đích nhà mẹ đẻ ra một chút sự tình, nguyên lai Vương gia đích gia chủ, thì ra là Sài Tử Di đích cậu bị bắt, mà trảo hắn đích không phải người khác, đúng là Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh, nguyên lai Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh bên này bao nhiêu biết rồi một điểm Trưởng Tôn Vô Kỵ đích kế sách, trùng hợp Sài Tử Di đích cậu tại sinh ý trên mặt ra một điểm vấn đề, mà xảy ra vấn đề đích địa phương đúng là Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh quản hạt đích địa phương, cho nên Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh lấy cớ bắt, làm Sài Tử Di nói cho Dương tiểu ngày sau, Dương Tiểu Thiên vội vàng tìm cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ thương nghị một chút, chế định thoáng một tý đối sách hậu, Dương Tiểu Thiên ý định đi Vương phủ xem nhìn một cái mợ Lí Mộ Hân.

Đi vào Vương phủ thời điểm, mợ Lí Mộ Hân bởi vì có chút lo lắng, người thập phần mệt nhọc, tại gian phòng nghỉ ngơi, đi qua nha hoàn dẫn đầu, Dương Tiểu Thiên đi vào gian phòng, mợ Lí Mộ Hân liên vội vàng đứng lên, lôi kéo Dương Tiểu Thiên đích tay, hỏi: "Thế nào, ngươi cậu có thể hay không gặp chuyện không may."

Dương Tiểu Thiên nói ra: "Mợ, ngươi đừng vội, không có việc gì rồi, ta cùng trưởng tôn cậu đã muốn thương nghị tốt rồi, nhất định sẽ cứu ra cậu đích."

"Vậy thì tốt quá, không có việc gì là tốt rồi, cám ơn ngươi."

Nghe được Dương Tiểu Thiên tìm Trưởng Tôn Vô Kỵ hỗ trợ, mợ Lí Mộ Hân biết có điểm hi vọng.

"Cám ơn cái gì, đều là người một nhà."

Dương Tiểu Thiên khách khí nói.

Dương Tiểu Thiên vuốt ve mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân đích bàn tay như ngọc trắng, tốt non, thật trơn, lại để cho Dương Tiểu Thiên sắc tâm lại lên, nhìn chằm chằm mợ Lí Mộ Hân cái kia xinh đẹp đích ngọc dung, trong mắt phát ra dâm dục ánh sáng.

"Mợ, cậu đối với ngươi tốt rồi, ta vì cái gì cảm thấy không vui ah."

Dương Tiểu Thiên hay nói giỡn nói.

"Cái kia năng rất tốt với ta, mỗi ngày cùng những kia bằng hữu lêu lổng, một tháng cũng khó khăn đích đến gia một nhà."

Mợ Lí Mộ Hân giận dữ nói.

"Vậy ngươi vì cái gì như vậy quan tâm cậu ah?"

Dương Tiểu Thiên vừa nghe có hi vọng nói.

"Nói cho cùng có lẽ hay là người một nhà ah, sao có thể không quan tâm."

Mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân nói ra.

"Cái kia cậu thường xuyên không trở về nhà, cái kia nếu như mợ muốn, làm sao bây giờ ah?"

Dương Tiểu Thiên sắc sắc đích chằm chằm vào mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân cái kia bộ ngực đầy đặn hỏi.

Đệ 483 chương có chút cảm thán

"Cái gì muốn?"

Mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân khó hiểu đích hỏi, chợt thấy Dương Tiểu Thiên dâm tà đích nhìn mình, thoáng cái minh bạch, xấu hổ sắc ấn hồng đích liễu~ chính mình đích mặt ngọc.

"Ngươi cái này tiểu bại hoại, vậy mà hỏi mợ như vậy cảm thấy khó xử đích vấn đề."

Mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân sẳng giọng, "Chẳng lẽ ngươi nhạc mẫu là tiểu tử ngươi cho thấy nhìn xem trung thực, thực tế một bụng ý nghĩ xấu liễu~."

Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên bỗng nhiên ôm lấy mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân, "Ta muốn mợ nói sao, mau nói cho ta biết đi."

"Tiểu Thiên ngươi thả ta ra."

Mỹ thục phụ mợ Lí Mộ Hân giãy dụa lấy.

"Mợ nói, ta liền cho phóng, không nói ta liền cho không tha."

Dương Tiểu Thiên vô lại bắt đầu đứng đậy.

"Ngươi cái này tiểu bại hoại, mợ nói, mợ muốn thời điểm tựu tự mình giải quyết, ai gọi chính mình mệnh khổ."

Nói xong mợ Lí Mộ Hân thẹn thùng đích cúi đầu, con mắt có chút ẩm ướt.

"Tự mình giải quyết, giải quyết như thế nào ah."

Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên hỏi.

"Ngươi cái này bại hoại, sao có thể hỏi như vậy ah."

Mợ Lí Mộ Hân càng thêm thẹn thùng, Dương Tiểu Thiên chăm chú nhìn mợ Lí Mộ Hân, mợ Lí Mộ Hân mái tóc trường chạm vai, đen nhánh mềm mại, tại nàng cái kia cao nhã đích cử chỉ hạ, có vẻ càng thêm mê người. Thiên tiên giống nhau đích hai má xấu hổ vi (hơi) vắng, trong con ngươi ngập nước đích, tràn đầy lấy giống như Thủy Nhu tình, thực tế bình thường chỉnh tề vãn búi tóc đích mái tóc, giờ phút này lâng lâng địa rơi vãi rơi xuống, nửa che nửa đậy lấy cái kia muốn nói còn xấu hổ đích xinh đẹp khuôn mặt, ích tăng tươi đẹp mị; cái kia tuyết trắng sáng tỏ, hoàn toàn không có có một chút nhi chỗ thiếu hụt đích óng ánh da thịt trắng, bị Dương Tiểu Thiên hỏi như vậy cảm thấy khó xử vấn đề, khuôn mặt sớm đã nhiễm lên liễu~ kiều mỵ ửng đỏ, bởi vì vừa mới nghỉ ngơi, trên người còn ăn mặc cái kia hơi mỏng đích áo ngủ, áo ngủ lộ ra quang, hình như có nếu không đích, càng sấn ra nàng kiều xảo mảnh khảnh mỹ diệu đường cong, mềm mại không xương đích tiên cơ ngọc thể; thực tế nhất làm cho người ta chú mục đích, là kia đôi có chút rung động đích đầy đặn Ngọc Phong, giờ phút này chính cơ hồ không hề che dấu địa cao thẳng lấy, chẳng những đẫy đà mượt mà, hơn nữa cực đại, dung nhập cái kia hoàn mỹ đích thân thể mềm mại, đỉnh núi đích hai khỏa anh đào hồng hồng địa đứng thẳng lấy, giống như trán không trán, dục lồi không lồi, phảng phất chính cùng đợi khác phái đích ngắt lấy loại, phấn hồng đích anh đào tại tuyết trắng sáng loáng da thịt đích phụ trợ phía dưới, càng lộ ra mê người; mà mợ Lí Mộ Hân cặp kia đầy đặn rất tròn trắng nõn thon dài đích đùi ngọc đâu này? Một đôi mê người chân dài, chính xấu hổ đái (vùng) e sợ địa nhẹ kẹp lấy, muốn mỹ phụ cái kia chưa bao giờ từng hồng hạnh xuất tường bạo lộ người trước đích ngọc môn che, nửa thấu quang đích sa y, trong trắng lộ hồng đích da thịt, đem cái kia một ít tùng óng ánh nhưng phát quang đích đen nhánh dã mị địa phụ trợ đi ra, mê người đùi ngọc xấu hổ đích nhẹ kẹp, càng giáo nhìn xem đích nhân hồn vi chi tiêu, nhưng không biết tại đây khinh bạc sa trong quần áo, mỹ phụ đích thân thể càng phải như vậy đích xảo đoạt thiên công (vô cùng khéo léo), càng như thế kiều mỵ đích làm cho người nổi giận?

Mợ Lí Mộ Hân tuy nhiên năm nay đã bốn mươi tuổi, nhưng nàng bảo dưỡng thoả đáng, từ bên ngoài nhìn vào, so nàng số tuổi thật sự đủ để tuổi trẻ rất nhiều, kiêm mà lại nàng cái kia da thịt thi đấu tuyết, gọt vai eo nhỏ, hai vú to thẳng, tư thái mỹ hảo cực kỳ, liên song thập thì giờ đích nữ tử cũng theo đó ghen ghét, chắc hẳn lúc tuổi còn trẻ đích nàng, lại càng thanh thuần mỹ nữ, khó trách Dương Tiểu Thiên hiện tại cũng vì nàng thần hồn điên đảo.

"Thiên nhi, làm sao ngươi năng như vậy xem mợ?"

Mợ Lí Mộ Hân phát hiện Dương Tiểu Thiên sắc híp mắt híp mắt đích ánh mắt tại trên người nàng cao thấp dò xét, nhất là tại nàng đầy đặn cao ngất đích trên bộ ngực sữa băn khoăn bồi hồi, đành phải trước tiên là nói về lời nói chuyển di Tiểu Thiên đích chú ý, cũng che dấu thoáng một tý chính mình nội tâm đích ngượng ngùng cùng khẩn trương, chính cô ta cũng nói không rõ vì cái gì bốn mươi tuổi đích trung niên phu nhân nhìn thấy Dương Tiểu Thiên người trẻ tuổi này có chút tâm hoảng ý loạn đây này?

Đặc biệt là lần đầu tiên bị Dương Tiểu Thiên cứu thời điểm, lúc ấy còn không biết Dương Tiểu Thiên là phu quân tỷ tỷ đích con rể, tựu có một loại gặp nhau hận muộn đích ý niệm trong đầu, là mình tuổi nhỏ hơn một chút lời mà nói..., nhất định sẽ yêu mến Dương Tiểu Thiên đích, làm gì được nhân sinh cuộc sống luôn bất đắc dĩ đích, đằng sau biết rõ Dương Tiểu Thiên là mình bên ngoài chất nữ đích phu quân, thì ra là chính mình bên ngoài cháu rể, Lí Mộ Hân bao nhiêu có chút cảm thán.

"Mợ đích Lệ Dung đã muốn làm ta xem thế là đủ rồi rồi, tuế nguyệt căn bản không có tại mợ đích Lệ Dung thượng lưu lại dấu vết."

Dương Tiểu Thiên nhìn xem mợ Lí Mộ Hân nói ra.

"Mợ đã già."

Mợ Lí Mộ Hân giống như mối tình đầu đích thiếu nữ tựa như tránh né lấy Dương Tiểu Thiên nóng rát đích ánh mắt, rồi lại thỉnh thoảng muốn tiếp xúc thoáng một tý cái kia sắc híp mắt híp mắt đích ánh mắt.

"Mợ chỗ đó già rồi? Ta xem còn là một cái đại cô nương đâu này?"

Dương Tiểu Thiên thuận thế tới gần mợ Lí Mộ Hân, cợt nhả đại nói lải nhải nói.

"Tiểu bại hoại, chỉ thích nói bậy tám đạo, xem ta không nói cho Tử Di."

Mợ Lí Mộ Hân ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng.

"Ngươi nói cho ta biết Tử Di cái gì đâu này? Có phải là nói cho Tử Di mợ ưa thích Thiên nhi ah."

Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy nhẹ nhàng ôm mợ Lí Mộ Hân đích thon thả.

"Tiểu bại hoại, ngươi nói bậy bạ gì đó ah? Mắc cỡ chết người!"

Mợ Lí Mộ Hân ngượng ngùng địa hờn dỗi lấy, giãy dụa lấy muốn đẩy ra hắn đích ôm.

"Không muốn đẩy ra ta, mợ, ta có câu nói nói cho ngươi nì."

Dương Tiểu Thiên không quan tâm địa đem mợ Lí Mộ Hân ôm ôm vào trong ngực ôn nhu chân thành nói, "Ta về sau bảo ngươi Hân tỷ tỷ, được không nào?"

"Tiểu bại hoại, ngươi nói cái gì đó? Như thế nào có thể gọi ta tỷ tỷ đâu này?"

Mợ Lí Mộ Hân ngượng ngùng vũ mị địa gắt giọng, mặt phấn thiên nổi lên mê người đích đỏ ửng.

"Vì cái gì không thể đâu này?"

Dương Tiểu Thiên chăm chú lâu ôm lấy mợ Lí Mộ Hân mềm mại đích thon thả, thâm tình nói, "Tuy nhiên ta có chút ít hoa tâm phong lưu, nhưng nhìn đến mợ về sau, tựu thích mợ, về sau nhất định sẽ thiệt tình yêu thương ngươi đích, cho ngươi khoái hoạt hạnh phúc, hân Tĩnh tỷ tỷ, tin tưởng ta, được không nào?"

Mợ Lí Mộ Hân thân thể mềm mại run rẩy, mặt phấn ửng đỏ nói: "Thiên nhi, có ngươi những lời này, trong nội tâm của ta tựu thật cao hứng rất khoái nhạc rồi, nhưng là ta là của ngươi mợ, chúng ta không thể như vậy đích, ah."

Nàng rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại liếm láp lấy vành tai của nàng, đây chính là nàng mẫn cảm nhất đích khu vực một trong, vừa thẹn vừa mừng lại là sinh khí, muốn muốn đẩy ra hắn, đúng vậy thân thể nhức mỏi mềm yếu vô lực.

"Ah, ngươi đang làm gì đó? Tiểu bại hoại."

Mợ Lí Mộ Hân đột nhiên cảm nhận được Dương Tiểu Thiên rõ ràng bắt đầu gặm cắm mút vào nàng mềm mại đích vành tai, lập tức toàn thân kiều rung động, nội tâm tê dại, hờn dỗi lấy lại không nghĩ đẩy ra hắn. Dương Tiểu Thiên không nói lời nào, nàng cũng không nói lời nào, chậm rãi giãy dụa đầu cũng tại hưởng thụ lấy đầu lưỡi của hắn đích mút vào tích lũy động, một tia bị điện giật đích khoái cảm rơi vào tay thân thể ở chỗ sâu trong.

Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi hôn môi liếm động lên mợ Lí Mộ Hân đích cái cổ trắng ngọc, gò má, sắc thủ vuốt xoa nắn lấy nàng đẫy đà mông đẹp; nàng cảm thụ được Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi không ngừng liếm nhẹ lấy tai của nàng căn cùng ngọc thông thấu óng ánh đích vành tai, nàng đã cảm thấy theo đáy lòng chậm rãi dâng lên một cổ nhiệt (nóng) tuôn, tại quanh thân cao thấp rất nhanh địa chạy động mấy vòng hậu, liền không ngừng kích thích nàng mỗi một thốn mẫn cảm đích da thịt, cùng với nàng cảm quan ý thức.

Dương Tiểu Thiên đích xâm nhập vẫn đang đang tiếp tục, nàng bên tai lành lạnh chính là hắn hôn qua đích vết ướt, nong nóng ôn nhuận chính là hắn tàn sát bừa bãi đích lưỡi dài, còn có tố tố mút vào đích thanh âm cách khéo léo như nguyên bảo loại đích lỗ tai rõ ràng địa truyền vào mợ Lí Mộ Hân đích trong lòng, các loại thiết thực đích cảm giác cùng nàng chính trực đích lý niệm càng không ngừng va chạm lấy, cho dù nàng lại như thế nào địa nhẫn nại, nhưng vẫn là ngăn không được trận trận khoái cảm cùng nhu cầu theo trong cơ thể bốc lên bắn ra. Bỗng nhiên Dương Tiểu Thiên nặng nề đích tiếng hít thở bay tới mợ Lí Mộ Hân đích trong tai, cũng cố ý địa tại nàng bên tai a liễu~ khẩu khí. Cái kia ấm áp đích khí tức xuyên thấu qua tai đạo XÍU...UU! Địa thẳng thổi đi vào, xẹt qua nàng sớm đã hiện hồng đích trên lỗ tai cái kia cực kỳ rậm rạp đích nho nhỏ lông tơ, lại quét khởi nàng dán tại tai tóc mai đích vài sợi tóc. Loại này xốp giòn xốp giòn ngứa đích cảm giác chậm rãi đem dục vọng lén lút chọn thượng trong lòng của nàng.

Mợ Lí Mộ Hân thích ý địa khép hờ lấy đôi mắt đẹp, Dương Tiểu Thiên nói ra: "Ngồi xuống cùng ta nói chuyện, được không nào?"

Hắn đích nói chuyện tựa hồ có một cổ lực lượng vô hình, làm cho người ta không thể không phục tùng cho hắn.

Mợ Lí Mộ Hân quay đầu lại nhìn hắn liếc, Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy nàng ngồi tại bên cạnh mình, lấy tay nâng lên càm của nàng, tập trung tư tưởng suy nghĩ nhìn qua nàng, thâm tình chân thành nói: "Hân tỷ tỷ, ngươi đẹp quá ah."

Nàng bị nhìn qua đắc lại sợ vừa thẹn, bề bộn đem bả đầu giấu ở trong lòng ngực của hắn, Dương Tiểu Thiên thuận thế đem nàng ôm ngã ở giường, một tay chi má, nằm nghiêng tại bên người nàng, thưởng thức nàng mê người đích gương mặt, một tay lại ôn nhu địa vuốt ve hắn bên tai đích tóc mai ôn nhu nói: "Đáp ứng ta, vĩnh viễn không phải ly khai ta."

Thanh âm của hắn ôn nhu đắc giống như quất vào mặt mà qua đích gió xuân.

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay từ từ chuyển qua nàng tuyết trắng đích càng dưới. Tuy là vi (hơi) chưa đầy độ đích đụng chạm, nhưng ở mợ Lí Mộ Hân đã phong bế nhiều năm đích trong phương tâm, lại sinh ra một cổ kinh người lực ảnh hưởng, làm cho nàng run nhè nhẹ một chút.

Nàng đêm qua tại trong mộng tựu phảng phất như vậy bị Dương Tiểu Thiên ôm thân mật lưu luyến triền miên, nhưng là dù sao nhiều năm không có đã bị khác phái đích vuốt ve, mợ Lí Mộ Hân vẫn là không thể lập tức thích ứng.

"Thiên nhi, như ngươi vậy hội nay ta sinh ra mê hoặc không biết làm sao đích."

Mợ Lí Mộ Hân nói nhỏ nỉ non lấy, nhưng không có đẩy ra hắn vuốt ve đích ngón cái.

Đệ 484 chương này cổ tra tấn

"Thật sự hội sao? Cái kia tựu buông ra chính mình, ý loạn tình mê a."

Dương Tiểu Thiên đích tay trượt xuống dưới, dùng ngón tay câu dẫn ra nàng lụa mỏng áo tắm, lại để cho áo tắm đích vạt áo trước cơ hồ rộng mở đến thắt lưng, khiến cho hắn có thể đọc đã mắt tuyết này bạch thâm thúy mê người đích giữa hai khe núi ^^, nhưng Dương Tiểu Thiên thực đã nhìn ra, tại nàng áo tắm hạ, nhưng lại không mảnh vải che thân đích.

Dương Tiểu Thiên vốn là đọng ở nụ cười trên mặt, bắt đầu chậm rãi biến mất, sự chú ý của hắn bắt đầu tan rả, đầy trong đầu ở phía trong, liền chỉ có muốn chạm đến nàng dương chi bạch ngọc thân thể hòa thân hôn nàng mỗi một thốn bóng loáng tinh tế tỉ mỉ da thịt đích ý niệm trong đầu. Mợ Lí Mộ Hân đích tim đập như trống trong ngực bắt đầu gia tăng tốc độ, liền hô hấp cũng chầm chậm dồn dập lên. Nàng bây giờ là cỡ nào hi vọng một cái hôn, chỉ là một hôn là tốt rồi, Dương Tiểu Thiên cũng không làm nàng thất vọng, môi của hắn rốt cục đụng chạm lấy nàng, mợ Lí Mộ Hân thỏa mãn địa thở dài.

Nhưng Dương Tiểu Thiên cũng không có chủ động lè lưỡi, chỉ là lấy tay cắm vào nàng áo tắm trong, năm ngón tay qua lại nhẹ phẩy nàng cao ngất vú, ôn nhu ca ngợi nói: "Tốt mợ, ngươi là như vậy trượt, như vậy rất, như vậy mê người, như thế hoang phế cảnh xuân tươi đẹp, thật sự là sưu cao thuế nặng của trời, đem nàng giao cho ta a..."

Cuối cùng dùng đại chưởng đem nàng tuyết trắng đầy đặn mềm mại bao ở, dùng tràn đầy hưởng thụ đích độ mạnh yếu vuốt ve xoa nắn.

Mợ Lí Mộ Hân không Pháp Chính xem hắn, sớm đã thẹn thùng đắc đỏ ửng thiên mặt, mẫn cảm đích anh đào lập tức nhô lên, điện giật đích khoái cảm làm cho nàng kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, xuân tâm nảy mầm, nỉ non nói: "U-a..aaa... Ừm..."

Nàng lớn mật mà đem hai tay đặt ở hắn trên vai, chủ động địa dùng đầu lưỡi của nàng thúc giục hắn hưởng ứng nụ hôn này, tìm kiếm hắn cho nàng đích ẩm ướt hôn đẹp như vậy hay cảm thụ, Dương Tiểu Thiên mới đem đầu lưỡi thăm dò vào nàng ôn hòa mềm mại thoải mái trượt tinh tế tỉ mỉ đích trong miệng.

Mợ Lí Mộ Hân cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cuối cùng đặt ở nàng mềm mại ướt át đích trên môi đỏ mọng, bị Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích đôi môi công kích, mợ Lí Mộ Hân cảm giác mình giống như lúc này ở trong mộng đồng dạng, làm đầu lưỡi ta của hắn tách ra nàng đôi môi lúc, nàng cũng không có chút nào chống cự đích ý niệm, làm đôi môi của hắn cùng nàng chiếc lưỡi thơm tho quấn quanh đến cùng một chỗ lúc, mợ Lí Mộ Hân trong miệng vậy mà phân bố ra nước bọt. Dương Tiểu Thiên lại đột nhiên tiến công, dày đặc đích bờ môi phong chiếm hữu nàng ướt át mềm mại đích đôi môi, vừa thô vừa to đích đầu lưỡi tiến vào mợ Lí Mộ Hân đích miệng nhỏ. Nàng trong ý nghĩ hiện lên Sài Tử Di ngây thơ đích nét mặt tươi cười, nàng vô ý thức đem mặt hướng hai bên dốc sức liều mạng đích đong đưa lấy ý đồ tránh đi Dương Tiểu Thiên cái kia há to mồm, khả là đầu lưỡi của hắn làm càn ở nàng trong miệng hoạt động lấy, khi thì cùng nàng ngọt ngào trắng nõn đích cái lưỡi dây dưa cùng một chỗ, khi thì lại dọc theo trơn bóng đích hàm răng chạy, hai người đích cân nhắc dán cùng một chỗ. Hôn môi đích cảm giác như thế mỹ hảo, mợ Lí Mộ Hân chỉ một thoáng cảm giác được trăm hoa đua nở, mình tựa như một chích (chỉ) khoái hoạt đích Hoa Hồ Điệp đồng dạng, tại trong bụi hoa tự do Thiên Tường, nhẹ nhàng vô hạn, hai người đầu lưỡi triền miên, giúp nhau mút lấy, không bao giờ ... nữa nguyện ý tách ra.

Mợ Lí Mộ Hân ôn nhu phục tùng địa dâng lên liễu~ chính mình đích cặp môi đỏ mọng, hoàn toàn đánh mất cuối cùng một điểm rụt rè cùng kháng cự, Dương Tiểu Thiên đích kỹ xảo nhưng lại đặc biệt đích cao, nàng chỉ cảm thấy tài chỉ là một hôn lên mà thôi, đầu lưỡi của hắn đã nhanh chóng địa lẻn tiến đến, vẽ ra liễu~ cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng, mang theo nàng tại phần môi ngọt ngào địa múa lấy, trong miệng đích chất lỏng không ngừng trao đổi, cái kia tư vị quả thực tựu so ra mà vượt bị mê tình mắt khiêu khích (xx) đích hương vị, khiến cho mợ Lí Mộ Hân nhất thời tâm hồn thiếu nữ mê say, ê a không ngớt lời. Mê say tại hôn sâu bên trong đích mợ Lí Mộ Hân hồn nhiên vong ngã địa tùy ý Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích lưỡi tại trong miệng bừa bãi múa may, chiếc lưỡi thơm tho cũng mỹ diệu địa phối hợp trở lại vũ, tuy nói không ngừng có nước bị nàng câu hấp tới, nhưng không biết tại sao hồi sự, trong cổ của nàng ngược lại càng tiêu táo liễu~. Mợ Lí Mộ Hân đã là thở gấp hồng hộc, mắt đẹp bệnh trùng tơ, nõn nà loại đích da thịt đỏ hồng kiều nhuận, nàng đột nhiên rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên thừa dịp hôn nồng nhiệt đích cơ hội, sắc thủ rõ ràng tham tiến nàng lụa mỏng áo tắm bên trong, vuốt ve xoa nắn lấy nàng đầy đặn rất tròn đích đùi đẹp, hơn nữa được một tấc lại muốn tiến một thước về phía đùi ngọc trong lúc đó xuất phát.

"Thiên nhi, không cần phải ah."

Mợ Lí Mộ Hân kiều thở hổn hển địa ưm nỉ non nói.

"Ta yêu ngươi! Hảo hảo hưởng thụ ta đích yêu thương a."

Dương Tiểu Thiên đích hôn nồng nhiệt lần nữa hàng lâm, lần này nụ hôn của hắn mang theo khát khao cùng dục vọng, gần như dã man địa tham tiến nàng trong miệng, không ngừng hấp thu nàng khoang miệng đích điềm mật, ngọt ngào.

Mợ Lí Mộ Hân đích đầu lưỡi không cách nào không cùng nàng quấn giao, cuồng liệt đích ôm hôn làm cho nàng bắt đầu bị lạc, bốn mươi tuổi đích mỹ phụ càng xuân tâm nảy mầm, xuân tình khó nhịn, nàng kìm lòng không được địa kéo xuống y phục của hắn, dùng ngón tay khẽ vuốt cổ của hắn bối (vác), ngón chân cũng ma sát lấy bắp chân của hắn.

Sung sướng đích khoái cảm chậm rãi đánh úp lại, sử mợ Lí Mộ Hân vô ý thức địa tại trong lòng ngực của hắn vặn vẹo, thẳng đến cảm giác được Dương Tiểu Thiên dưới háng đã muốn cứng rắn phấn khởi đích bảo bối, chính chống đỡ nàng giữa hai chân, cũng cảm thấy hắn tận lực địa dùng hắn đỉnh sát hoa của nàng môi, mà lại động đắc càng lúc càng lợi hại, này cổ tra tấn người đích đụng chạm, lập tức đốt lên mợ Lí Mộ Hân cái này cái trung niên mỹ phụ trong cơ thể ở chỗ sâu trong đích dục vọng ngọn lửa.

Dương Tiểu Thiên rốt cuộc khó thừa nhận giữ lấy nàng dục hỏa, hắn rất nhanh địa thoát đi trên người nàng đích lụa mỏng áo tắm, làm cho nàng óng ánh tuyết trắng đích thân hình hiện lên hiện tại trước mắt, tay trắng trắng noãn óng ánh, vai nhu nị : dính khéo đưa đẩy, ngọc cơ đẫy đà no đủ, tuyết da sáng loáng Như Ngọc, đường cong thon dài ưu nhã. Khiến người chú mục nhất đích, là đứng thẳng ở trước ngực đích một đôi tuyết Bạch Sơn phong, cái kia lồng lộng rung động rung động đích nhũ phong סּ, dịu dàng khả nắm, no đủ trướng thực, kiên quyết cao ngất, cho thấy tuyệt sắc mỹ nữ cùng thành thục mỹ phụ mới có đích thành thục đẫy đà đích mị lực cùng hàm súc thú vị. Đỉnh núi hai hạt màu đỏ vi (hơi) tím đích, giống như hai khỏa tròn đại bồ đào, đỉnh biên (cạnh) quầng vú hiện ra một vòng màu hồng phấn, giữa hai vú một đạo sâu giống như sơn cốc đích giữa hai khe núi ^^, không khỏi tim đập như trống trong ngực khát nước.

Dương Tiểu Thiên rốt cuộc kềm nén không được, một miệng ngậm chặt liễu~ mợ Lí Mộ Hân đích một chích (chỉ) vú trắng, điên cuồng đích liếm phủi mút vào lấy; trên tay tắc chính là đồng thời cầm mặt khác đích một đoàn mỹ ngọc man khâu, tận tình đích xoa bóp vỗ về chơi đùa bắt đầu đứng đậy. Mợ Lí Mộ Hân trắng nõn đích trên hai gò má bất tri bất giác tựu nhiễm lên liễu~ lưỡng bôi diễm lệ đích Đào Hồng, có vẻ đặc biệt đích vũ mị cùng kiều diễm; hô hấp cũng lập tức trở nên thở dốc dồn dập lên, đầy đặn cao ngất đích hai vú tại Dương Tiểu Thiên không ngừng đích xoa lấy hạ, tượng thẹn thùng đích thiếu nữ đồng dạng phủ thêm liễu~ phấn hồng đích khăn lụa; một đôi khéo léo đẹp đẽ đích đỏ thẫm hai điểm, cũng bởi vì mãnh liệt đích kích thích thành thục rất đứng lên; kiều nộn đích u cốc khe rãnh bên trong, trong suốt sền sệt đích ái dịch lại càng sớm đã cuồn cuộn đã tuôn ra. Hắn nhìn không chuyển mắt địa chằm chằm vào nàng, đồng thời đem bả trên người đích quần áo giải trừ, thuận tay vứt ở một bên, hai người nhất thời thịt bạch tương đối. Tại mợ Lí Mộ Hân trong mắt, hắn giữa háng đích quái vật khổng lồ sớm đã nộ khí trùng thiên, bàn quấn tại trên của hắn đích hồng gân, thanh tịnh hiện ra, mà đầu rồng (vòi nước) thượng cũng đắp lên thấm ướt quang mang.

Dương Tiểu Thiên không có lập tức không thể chờ đợi được địa để lên nàng tuyết trắng đầy đặn đích thân thể, chỉ là chống đầu nằm nghiêng tại bên người nàng, quái vật khổng lồ lại đặt tại nàng trên đùi ôn nhu nói: "Thay ta cầm hắn, Hân tỷ tỷ."

Hắn đích nói chuyện đã mang một ít khàn khàn trầm thấp.

Mợ Lí Mộ Hân ngẩng nàng thanh lệ đích khuôn mặt, xấu hổ địa nhìn về phía hắn, nhưng nàng ôn nhu hiền thục đích tính cách, đối mặt khí phách của nàng gọi nàng không thể không thuận theo, năm giống như măng mùa xuân loại đích ngón tay ngọc, từ từ duỗi ra đem bả quái vật khổng lồ cầm, cực nóng nhịp đập đích cảm giác, làm cho nàng càng cảm thấy ngượng ngùng.

"Tốt mợ, thay ta sáo động thoáng một tý, cảm thụ thoáng một tý hắn đích hùng vĩ a."

Dương Tiểu Thiên duỗi ra duy nhất có thể sống động đích bàn tay lớn, dùng ngón giữa tiêm vạch lên nàng môi dưới, dời xuống hoa đến tuyết trắng thâm thúy mê người đích giữa hai khe núi ^^, cuối cùng rơi vào nàng anh đào thượng đặt nhẹ.

"Ah... Không nếu như vậy... Không nên nhìn..."

Mợ Lí Mộ Hân trông thấy cái kia tham lam đích ánh mắt, chính chăm chú nhìn ngón tay đích động tác, giáo nàng thẹn thùng vô hạn.

"Như vậy hoàn mỹ đích thân hình không nhìn, chẳng phải phung phí của trời? Nữ nhân đích mỹ lệ không phải mèo khen mèo dài đuôi đích, mà là cần yêu nam nhân của nàng thưởng thức tán thưởng đích."

Dương Tiểu Thiên đích bàn tay rốt cục đắp lên nàng tuyết trắng cặp vú đầy đặn, mỗi một nhẹ nắm đem bả lộng kiếm vuốt ve xoa nắn, đều có thể trông thấy ngọc nhũ của nàng tại bàn tay biến hóa lấy các loại hình dạng, hắn không khỏi ca ngợi đạo, "Thật đẹp, loại này xúc cảm thật là khiến người xem thế là đủ rồi cả đời khó quên."

"Thiên nhi... Không cần phải... Hơn nữa... U-a..aaa..."

Mợ Lí Mộ Hân mắc cỡ nhắm mắt lại, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng lại đem hắn đích quái vật khổng lồ khiến cho cứng hơn càng rất, nhưng đón lấy mà đến, nàng cảm thấy tay của hắn lần nữa di động, lại lướt qua nàng chỉnh tề đích cỏ thơm um tùm, tiện đà chạm đến nàng mẫn cảm đích cánh hoa, ngón tay gẩy lấy cao thấp lau mài, điện giật tựa như khoái cảm, làm cho nàng không cách nào không kiều thở hổn hển, ưm lên tiếng, "Ừm... Không cần phải... Thiên nhi... Van cầu ngươi không cần phải..."

Mà Dương Tiểu Thiên ở đâu chịu dừng tay, hắn một mặt khiêu khích (xx) nàng xuân tâm, trêu chọc kích tình của nàng, một mặt nhìn qua nàng lúm đồng tiền đẹp đích vui sướng biến hóa, chỉ thấy mợ Lí Mộ Hân đã sớm mắt hàm đám sương, nhuận quang dịu dàng, càng dưới bởi vì thỏa mãn mà không ngừng trên lên khởi động, một trương  mê người đích cái miệng nhỏ nhắn, thỉnh thoảng bán trương bán hợp, có vẻ cực độ say mê.

Đệ 485 chương áp lực lực lượng

Dương Tiểu Thiên kỳ thật đã sớm phấn khởi tới cực điểm, suýt nữa liền cành trí cũng đã mất đi, cái loại nầy áp lực đã biến thành thống khổ đích tra tấn, làm hắn rất muốn lập tức vượt đến trên người nàng, muốn mãnh liệt địa chạy nước rút nàng, nhồi vào trong cơ thể nàng đích linh hồn. Đúng vậy hắn tự nói với mình, nhất định phải từ từ sẽ đến, chậm rãi thưởng thức nhấm nháp cái này toàn bộ không tỳ vết đích u oán mỹ phụ.

Làm ngón tay của hắn tạo ra cánh hoa tiến vào lúc, mợ Lí Mộ Hân bản năng cong người lên tử, rất trước nghênh hướng hắn đích xông vào, cái loại nầy thuần túy trên nhục thể đích vui thích, khiến nàng nhịn không được lần nữa kêu sợ hãi, cái mông đầy đặn vong tình địa giãy dụa, mà Dương Tiểu Thiên một mặt động lên, một mặt lại lần nữa dùng nhiệt liệt đích hôn bắt môi anh đào của nàng, hành động này, chỉ có khiến nàng khát vọng đắc càng nhiều.

Một đoạn thời gian dài đích hôn nồng nhiệt, Dương Tiểu Thiên không tiếp tục pháp chờ đợi, dục hỏa tăng vọt, thấp giọng nói ra: "Mợ, muốn ta dừng lại sao?"

"Ta... Ta không biết..."

Mợ Lí Mộ Hân ngượng ngùng vũ mị, kiều thở hổn hển, ưm nỉ non nói.

"Ta từ đó về sau là tình lang của ngươi, cũng là phu quân của ngươi, mà thỏa mãn ngươi cho ngươi hạnh phúc cùng khoái hoạt là của ta bổn phận, giúp người làm niềm vui chính là nhân sinh cuộc sống khoái hoạt căn bản, nhất là mợ xinh đẹp như vậy Như Hoa đích nữ nhân, ta như thế nào nhẫn tâm nhìn ngươi vườn không nhà trống chịu được tịch mịch đâu này? Tốt mợ, hưởng thụ ta đưa cho ngươi khoái hoạt a."

Dương Tiểu Thiên lần nữa hôn nàng, nàng cũng dùng đồng dạng nhiệt tình đáp lại hắn. Dương Tiểu Thiên đột nhiên bứt ra trở ra, lúc này lại đặt ở nàng mềm nhẵn đích trên thân thể.

"Nói cho ta biết, ngươi muốn ta tiến vào trong cơ thể của ngươi. Nói ra, mợ."

Dương Tiểu Thiên dừng ở mợ Lí Mộ Hân, lại dùng đầu gối chậm rãi đẩy ra nàng tuyết trắng rất tròn đích hai chân. Bàn tay lần nữa trượt vào nàng hoa huyệt nơi, ôn nhu địa vuốt ve nàng, mợ Lí Mộ Hân sớm đã lại ẩm ướt lại trượt, hoàn toàn tiến vào tốt nhất đích trạng thái, tại hắn ngón tay đùa nàng mẫn cảm nhất đích trân châu lúc, nàng rốt cục kìm lòng không được kiều thở hổn hển rên rỉ lên tiếng: "Không cần phải lại tra tấn ta... Van cầu ngươi... Thiên nhi... Cho ta được không nào..."

"Mợ, ngươi thực là bảo bối của ta, bảo ta có thể nào không đau yêu ngươi thì sao? Tốt mợ, xem ta tiến vào ngươi."

Dương Tiểu Thiên dời thân đi vào nàng bóng loáng non mịn đích giữa bắp đùi, nâng lên cái mông của nàng, trước dùng đầu rồng (vòi nước) chống đỡ tại nàng hoa huyệt khẩu quay về một hồi, tài chậm chạp mà đem đầu rồng (vòi nước) nhét vào nàng non mềm đích môi khẩu, vẻ này siết chặt làm hắn cảm thấy hết sức thoải mái.

"Ah..."

Chính mình trống trải nhiều năm đích thục mỹ thân thể đã bị hắn cái này tiểu bại hoại phá thể mà vào, cái này so với chính mình hai mươi mấy tuổi đích người trẻ tuổi, cái này chính mình bên ngoài chất nữ đích phu quân, tại từng đợt mãnh liệt đến cực điểm đích trong kích thích, phát hiện hắn đã muốn thật sâu tiến vào đến nàng trong ngọc thể, ở đằng kia làm cho người đầu váng mắt hoa đích mãnh liệt khoái cảm dưới sự kích thích, mợ Lí Mộ Hân đầy đặn rất tròn đích vú không ngừng phập phồng, mỹ mạo mỹ nhân dồn dập địa thở gấp rên rỉ, xấu hổ bất đắc dĩ địa kiều gáy uyển chuyển rên rỉ, "U-a..aaa... Ừm... Thật sâu ah..."

Mợ Lí Mộ Hân khó kìm lòng nổi địa nhúc nhích, thở gấp đáp lại lấy, một đôi tuyết trắng kiều trượt, xinh đẹp tuyệt trần thon dài đích đùi ngọc khi thì coi thường, khi thì đặt ngang, trong lúc bất tri bất giác, thiên kiều bá mị, phong tình vạn chủng đích tuyệt sắc mỹ phụ cặp kia đẹp hơn thon dài đích tuyết trượt đùi ngọc lại vòng tại liễu~ hắn sau thắt lưng, cũng theo hắn đích mỗi một cái tiến vào, rút ra mà xấu hổ xấu hổ địa ép chặt, nhẹ giơ lên. Dưới người hắn đích mợ Lí Mộ Hân bởi vì hạ thân đích trướng nhét tiến đến, lại chủ động địa giãy dụa tuyết trắng đẫy đà đích thân thể, thúc giục hắn nhanh lên tiến lên.

Dương Tiểu Thiên trông thấy nàng nhiệt tình đích phản ứng, mang cho hắn lớn lao đích vui thích, hắn trước chằm chằm vào nàng xinh đẹp nhan, lấy tay đem nàng một bên đích no bụng rất đầy đặn giữ tại bàn tay, tài từ từ đem bảo bối tiến sâu, xuyên thẳng đến hoa của nàng cung nơi tận cùng, hắn một mặt vuốt vuốt nàng to thẳng, một mặt hỏi: "Thoả mãn bảo bối của ta sao? Nói cho ta cảm giác của ngươi a."

Lí Mộ Hân mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, nhưng trong cơ thể đích trướng đầy mãn cảm giác xác thực mỹ nhanh khó tả, chỉ phải thẹn thùng vũ mị địa rên rỉ nỉ non nói: "Tốt trướng... Thật sự tốt trướng... Chuẩn bị cho ngươi đắc rất thoải mái..."

"Nghĩ tới ta tiếp tục động sao?"

Dương Tiểu Thiên đổi dùng hai tay đùa bỡn nàng một đôi mỹ nhũ, áp bức ra một đầu tuyết trắng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^.

"Ah... Muốn... Ta muốn ngươi yêu ta... Muốn ta..."

Gì tĩnh Lí Mộ Hân kìm lòng không được địa kiều thở hổn hển, ưm rên rỉ nói.

"Dùng chân của ngươi ôm lấy ta."

Dương Tiểu Thiên thở hào hển mệnh lệnh, liền chui tại cổ của nàng ở phía trong. Trong lúc nàng cảm giác được nàng chiếu hắn mà nói làm lúc, hắn đong đưa mông eo bắt đầu thẳng tiến, vốn là ôn nhu mà đem bảo bối ngay ngắn rút đến cửa huyệt, lại lần nữa thật sâu tiến vào, do chậm chạp nhu hòa đến càng ngày càng mãnh liệt càng ngày càng bưu hãn. Hắn tự tay đến hai người chỗ giao hợp, dùng ngón tay vuốt ve nàng dục vọng đích hạch tâm, sử kích tình của nàng lên tới điểm cao nhất.

"Ah... Thiên nhi... Quá kích thích... Không cần phải lại lộng kiếm... Ta nhanh chịu không nỗi liễu~..."

Lí Mộ Hân lâu khoáng ngọc thể, xuân tình nhộn nhạo, kiều thở hổn hển, thiển gọi than nhẹ.

"Tốt mợ... Ngươi có thể đích... Ta muốn lệnh ngươi tiến vào trước nay chưa có hoàn cảnh... Dùng ngươi đích âm đạo vách tường kẹp chặt ta... Làm cho ngươi cảm thấy càng nhiều là thoải mái... Phải.. Là như thế này liễu~... Cảm giác được bảo bối của ta tại ma sát hoa tâm của ngươi sao?"

Dương Tiểu Thiên tùy ý thảo phạt, mãnh liệt đánh.

"Ừm..."

Lí Mộ Hân không ngừng thở, phóng đãng rên rỉ, "Cảm giác... Cảm giác được... Thật tốt... Thật sâu thật lớn thật thoải mái..."

Dương Tiểu Thiên tiếp tục điên cuồng tấn công mãnh liệt làm, đầu rồng (vòi nước) lấy lấy đều bị đâm cho Lí Mộ Hân choáng váng, một lớp sóng tiếp được một lớp sóng đích khoái cảm thiên chạy mà đến, hoa lộ không khống chế được địa không ngừng địa ồ ồ tuôn ra, một cái sóng cồn, cuối cùng đem nàng mang vào người thứ nhất cao trào, nhưng ở Dương Tiểu Thiên nhiệt tình đích cường công hạ, cuối cùng đổi lấy đích chính là cao trào không ngừng, nàng dục tiên dục tử liễu~ không biết bao nhiêu lần.

Rốt cục đến Dương Tiểu Thiên đích áp lực lực lượng bắt đầu phóng thích, núi lửa mãnh liệt phun trào, trận trận đích run rẩy run run, nóng hổi đích nham thạch nóng chảy thoáng một tý đón lấy thoáng một tý cuồng bắn ra, tại mợ Lí Mộ Hân trong cơ thể nhấc lên sóng to gió lớn.

Mợ Lí Mộ Hân ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích lưng hùm vai gấu, còn đang mắt hoa đích đầu, khiến nàng không cách nào tự hỏi, chỉ có thể mặc cho bằng sóng lớn đem nàng bao phủ, nhịn không được kiều thở hổn hển, rên rỉ nỉ non nói: "Ah... Thiên nhi... Ta yêu ngươi... Ta không phải ly khai ngươi..."

Trong nội tâm đích lời nói tại cao trào hạ toàn bộ tìm được giải phóng."Ah..."

Quốc sắc Thiên Hương, tướng mạo đẹp Như Tiên đích tuyệt sắc mỹ phụ mợ Lí Mộ Hân tại Dương Tiểu Thiên cái kia nóng hổi đích cuối cùng dưới sự kích thích, tâm hồn thiếu nữ lập là một mảnh choáng váng, tư duy cảm giác trống rỗng, đỏ tươi mê người đích non mềm môi anh đào một tiếng kiều mỵ uyển chuyển đích khẽ hót, rốt cục bò lên trên nam nữ hoan ái đích cực lạc đỉnh phong, Dương mà Tiểu Thiên đặt ở nàng tuyết trắng cân xứng đẫy đà mượt mà đích thân thể thượng, trong miệng không ngừng kêu tên của nàng.

"Thiên nhi, ngươi quá tuyệt vời, trách không được ngũ đại thế gia đích nữ nhân đều đối với ngươi như vậy yêu say đắm đâu rồi, Tử Di các nàng cũng là tâm hồn thiếu nữ thuộc sở hữu, thật sự là mê nữ nhân chết tiệt không đền mạng ah."

Mợ Lí Mộ Hân nằm ở Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích trên lồng ngực thở dốc thở phì phò địa hờn dỗi nỉ non nói.

"Về sau ngươi cũng là nữ nhân của ta, ta sẽ yêu thương ngươi một đời một thế đích."

Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy mợ Lí Mộ Hân uyển chuyển tốt đẹp chính là thân thể, mềm giọng vuốt ve an ủi nói.

"Người ta tài không đâu rồi, người ta như thế nào không biết xấu hổ đi gặp tỷ tỷ đâu này? Còn có Tử Di đâu này? Mắc cỡ chết người."

Lí Mộ Hân vuốt ve Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích lồng ngực, mị nhãn như tơ địa nỉ non nói, "Người ta không yêu cầu xa vời cái gì, ngươi nếu quả thật đích yêu thương người ta tựu thường xuyên tới cùng cùng người ta là được rồi."

Nghe được Lí Mộ Hân nói như vậy, Dương Tiểu Thiên biết Lí Mộ Hân đi theo hắn là sớm muộn gì đích sự tình, cho nên cũng không có nói tiếp cái gì, nhìn thấy Lí Mộ Hân mặt mũi tràn đầy đích mệt mỏi, Dương Tiểu Thiên cho dù còn muốn tới một lần, cũng không nỡ rồi, đợi cho Lí Mộ Hân tại trong lòng ngực của hắn ngủ về sau, Dương Tiểu Thiên nhỏ giọng liễu~ rời đi liễu~.

Trở lại Dương gia biệt viện về sau, Dương Tiểu Thiên phát hiện trong nhà lại tới nữa vài vị khách nhân, mấy vị khách nhân này đối với Dương Tiểu Thiên mà nói là hết sức quen thuộc, lại là bà ngoại, thì ra là đương kim Đường gia đích chủ mẫu, di nương Đường Uyển Nhi đích mẫu thân, chính đạo thập đại mỹ nữ một trong đích Ninh Tố Phương đến rồi, liên theo tiểu thanh mai trúc mã đích giang hồ bát đại thế gia Tạ gia đích thiên kim đại tiểu thư, chính đạo thập đại mỹ nữ một trong Tạ Linh Nhi, cùng với phái Hoa Sơn đích thiên kim tiểu thư chính đạo thập đại mỹ nữ một trong Mộng Hàn Tuyết đều đến liễu~.

Dương Tiểu Thiên thật lâu không có nhìn thấy bà ngoại Ninh Tố Phương rồi, vừa thấy được bà ngoại Ninh Tố Phương, vội vàng nhào vào liễu~ Ninh Tố Phương đích trong ngực, Dương Tiểu Thiên đích bà ngoại Ninh Tố Phương, ngày thường thập phần xinh đẹp, bằng không thì cũng sẽ không gần năm mươi tuổi đích người vẫn còn chính đạo thập đại mỹ nữ trên bảng rồi, nay trời mặc dù đã muốn tận lực cách ăn mặc đích mộc mạc một ít, nhưng bó sát người đích quần áo bao lấy uyển chuyển đích dáng người, giơ tay nhấc chân gian y nguyên không che dấu được thành thục đầy đặn đích bộ dạng thùy mị. Ninh Tố Phương đích dung mạo cực kỳ xinh đẹp, thực có thể nói là có chìm cá Lạc Nhạn chi cho, bế nguyệt tu hoa dáng vẻ, nàng mắt sáng thiện lãi, răng trắng tinh như bối, lông mày kẻ đen môi đỏ, băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục), ý thái Nghiên Lệ, thuỳ mị thướt tha, Ninh Tố Phương đích thân thể đầy đặn cân xứng, dưỡng nhan có thuật, cái kia tuyết trắng trơn mềm đích da thịt, đầy đặn thành thục đích thân thể, cùng với Từ nương nửa lão đích bộ dạng thùy mị, thật sự là vũ mị mê người, phong tình vạn chủng, thực tế cái kia dài rộng rất tròn đích mông ngọc, cùng với cái kia trước ngực cao ngất đầy đặn đích ngọn núi, càng tùy thời đều muốn đem quần áo nứt vỡ tựa như, bất luận cái gì nam nhân nhìn cũng không khỏi sinh ra xúc động, khát vọng niết hắn một bả.

Đệ 486 chương đậm đặc tình mật ý

"Ngươi đứa nhỏ này, đã thành hôn rồi còn tượng cái tiểu hài tử đồng dạng."

Ninh Tố Phương hiền lành đích vuốt ve một chút Dương Tiểu Thiên đích đầu, nhìn thoáng qua bên cạnh đứng ở đích thân gia Phượng Tư Linh, thì ra là Dương Tiểu Thiên đích bà nội, Phượng Tư Linh cũng mỉm cười nhìn Ninh Tố Phương trong ngực đích Dương Tiểu Thiên, ánh mắt hiện lên một tia ý nghĩ - yêu thương, nghe được thân gia Ninh Tố Phương lời mà nói..., Phượng Tư Linh trong lòng cũng không biết là buồn cười còn là cái gì, nếu như nói Dương Tiểu Thiên trước mắt có lẽ hay là hài tử lời mà nói..., có lẽ trên thế giới này sẽ không có nam nhân, phải biết rằng trước mắt tôn nhi của mình bất quá là tôn nhi của mình rồi, còn là mình duy nhất đích nam nhân, lại càng trước mắt ở tại Dương gia trong biệt viện rất nhiều nữ nhân đích nam nhân, đột nhiên, Phượng Tư Linh trong lòng có cái nghĩ cách, thì phải là muốn nhìn một chút thân gia Ninh Tố Phương tại Tôn nhi Dương Tiểu Thiên đích dưới háng là như thế nào hầu hạ đích, làm ý nghĩ này sau khi đi ra, Phượng Tư Linh cũng không biết mình tại sao phải có ý nghĩ như vậy, bất quá sớm đã bị Dương Tiểu Thiên đái (vùng) hư lắm rồi, hơn nữa dùng Dương Tiểu Thiên đích tính cách, hắn sẽ bỏ qua xinh đẹp như vậy đích bà ngoại tài gọi quái đâu này? Không khỏi sinh ra một loại xem kịch vui đích ý niệm trong đầu.

"Người ta muốn bà ngoại liễu~ chứ sao."

Dương Tiểu Thiên tiếp tục làm nũng lấy, đem ngực ma sát lấy bà ngoại Ninh Tố Phương cao ngất đích bộ ngực, Dương Tiểu Thiên tinh tường đích cảm nhận được bà ngoại Ninh Tố Phương trước ngực là cỡ nào đích hùng vĩ, bất quá Ninh Tố Phương cũng không có phát hiện Dương Tiểu Thiên đích cử động báo, ngược lại bên cạnh đích Phượng Tư Linh nhìn ra, nghĩ thầm cái này bại hoại tiểu tử, nhanh như vậy tựu già không nên nết rồi, xem ra thân gia rất nhanh cũng cũng giống như mình, trở thành nữ nhân của hắn liễu~.

"Như vậy cảm thấy khó xử ah, kết hôn liễu~ còn muốn làm nũng."

Dương Tiểu Thiên đích bên cạnh vang lên một cái thanh âm quen thuộc, nhưng là Dương Tiểu Thiên thoáng một tý lại nghĩ không ra, liền tranh thủ đầu lấy ra, xem xét, lại là giang hồ bát đại thế gia Tạ gia đích thiên kim đại tiểu thư, chính đạo thập đại mỹ nữ một trong đích Tạ Linh Nhi, Dương Tiểu Thiên vội vàng nói: "Ngươi so với ta tốt không đến bao nhiêu, đừng quên, ta còn (thiếu) khiếm ta đích."

"Ai mất ngươi."

Tạ Linh Nhi sẳng giọng, "Hàn Tuyết, ngươi nói xem, năm đó rốt cuộc là ai (thiếu) khiếm ai đích ah?"

Bởi vì gia tộc quan hệ, Dương Tiểu Thiên cùng Tạ Linh Nhi Mộng Hàn Tuyết rất nhỏ tựu nhận thức, lúc trước Dương Tiểu Thiên nói Tạ Linh Nhi (thiếu) khiếm hắn đích, chính là mấy năm trước mấy nhà tụ hội thời điểm, Dương Tiểu Thiên cùng Tạ Linh Nhi đánh cuộc ai mua đích gà trống đấu thắng, ai tựu phải đáp ứng đối phương một việc, về sau Dương Tiểu Thiên đích gà trống mắt thấy phải thua, vì vậy Dương Tiểu Thiên tỏ rõ liễu~ tỏ rõ thủ đoạn, cho nên thắng, bất quá Tạ Linh Nhi tựu không thừa nhận rồi, cho nên mới có vừa nói như vậy.

"Đúng đấy, ngươi (thiếu) khiếm chúng ta Linh Nhi đích, nhanh lên còn tới."

Theo khi còn bé bắt đầu, Tạ Linh Nhi Mộng Hàn Tuyết hai nữ tựu ưa thích cùng Dương Tiểu Thiên đấu võ mồm, giờ phút này đương nhiên là đến giúp Tạ Linh Nhi rồi, Mộng Hàn Tuyết nhõng nhẽo cười đạo, "Coi chừng chúng ta đái (vùng) xấu tiểu thê tử của ngươi ơ."

"Ai sợ ai ah."

Dương Tiểu Thiên nhếch miệng, vài năm không thấy, Tạ Linh Nhi Mộng Hàn Tuyết hai nữ lại càng trổ mã đích duyên dáng yêu kiều rồi, khó trách được vinh dự giang hồ chính đạo thập đại mỹ nữ, chỉ thấy Tạ Linh Nhi dáng điệu uyển chuyển, thân hình cao gầy thon dài, đường cong uyển chuyển, lượn lờ Na Na, chập chờn sinh tư. Lông mày kẻ đen cong cong, đôi mắt nắng thanh tú trường, óng ánh vũ mị, trong mắt sáng phóng lấy thanh tịnh di tĩnh đích ánh sáng nhu hòa, xinh đẹp tuyệt trần đích mặt trái xoan, tinh sảo ngũ quan phối hợp, quả thực chính là trời cao hoàn mỹ đích ban ân, cái kia kiều diễm hoàn mỹ, kinh tâm động phách; mái tóc đen nhánh vãn thành liễu~ cao cao đích vân hình dáng búi tóc, dùng một cây mộc trâm quán ở, ngắn gọn thoát tục, như thiên nga đẹp hơn thon dài đích cổ, có gan khó có thể hình dung đích ưu nhã phong độ tư thái, vai như đao gọt, eo thon hết sức nhỏ động lòng người, bộ ngực sữa no đủ kiên quyết. Mặc trên người một kiện màu đỏ bó sát người đích lụa quần áo, quần áo dính sát tại trên thân thể, hiện làm ra một bộ uyển chuyển thân thể, nói không hết đích mê người lòng say. Bên ngoài khoác tuyết trắng đích lông tơ áo khoác ngoài, càng lộ ra hắn thân phận đích cao quý, Dương Tiểu Thiên nhìn xem, không khỏi đích ngây dại, vẻ đẹp của nàng, không là phàm nhân văn chương có khả năng hình dung đích, phảng phất này như nhẹ vân chi che nguyệt, bồng bềnh này như Lưu Phong chi trở lại tuyết. Xa mà trông chi, kiểu như mặt trời thăng ánh bình minh; bách mà xem xét chi, chước như hoa sen ra lục sóng, không thể tưởng được thiên hạ lại có vưu vật như thế.

Lại xem Mộng Hàn Tuyết, mặc trên người đích là một việc lụa trắng quần áo bó sát người, hơn nữa bên ngoài khoác màu xanh biếc đích lông tơ áo khoác ngoài, lập loè sinh huy, bên trong lụa váy khinh bạc, thân thể mềm mại tản ra nồng đậm đích hương thơm, mặt của nàng hình cực đẹp, lông mày mắt phượng, con ngươi tượng hàn tinh tựa như, phát ra lóe lên lóe lên đích ánh sáng, vô cùng trơn đích làn da, được không như ngọc, non đắc phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng sờ có thể bài trừ đi ra nước đến, dáng người lại càng tăng một phần quá mập, giảm một phần quá gầy, xác thực cũng coi là trời xanh đích kiệt tác, nhất khiến người mê say là nàng phối hợp với động lòng người thân thể hiển lộ ra đến đích tư thế hiên ngang đích phong thái, diễm tuyệt nhân gian, thi đấu giống như thiên tiên, xuyên thấu qua tầng kia hơi mỏng đích lụa trắng, lờ mờ có thể trông thấy nàng tuyết trắng non mịn đích da thịt, dáng người lồi lõm cân xứng, nàng toàn thân tản ra thành thục mị hoặc, cao nhã xinh đẹp, chập chờn đích mái tóc bay tới trận trận phát hương.

"Đến lúc đó ngươi cũng đừng trách ta nhóm (đám bọn họ) ơ."

Tạ Linh Nhi nhõng nhẽo cười đạo, "Hai vị bà nội, chúng ta đi tìm Tử Di liễu~."

Nói xong, tựu lôi kéo Mộng Hàn Tuyết đi tiểu chạy đi.

"Thân gia, chúng ta đi vào thưởng thức trà a, Thiên nhi, ngươi tới hay không ah?"

Nhìn thấy hai nữ đi hậu, Phượng Tư Linh nói ra.

"Ta liền cho không đi, bà nội cùng bà ngoại chậm rãi trò chuyện a."

Dương Tiểu Thiên không phải rất ưa thích thưởng thức trà, cho nên kiếm cớ rời đi liễu~.

Ban đêm, tại Phượng Tư Linh đích gian phòng, Dương Tiểu Thiên cùng bà nội Phượng Tư Linh hai người cứ như vậy không mảnh vải che thân đích mặt đối mặt đứng.

"Thiên nhi, cho ta..."

Bà nội Phượng Tư Linh chau lên đích trong mắt đẹp lại bắt đầu nước gợn nhộn nhạo, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng ôm Dương Tiểu Thiên đích kích thước lưng áo, hai người da thịt kề nhau, nàng kiên quyết đầy đặn vú bị Dương Tiểu Thiên khỏe mạnh đích thang áp dán thành mượt mà đích dẹp cầu hình.

Bà nội Phượng Tư Linh dịu dàng ngoan ngoãn như bông dê đích ngẩng bật hơi Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, Dương Tiểu Thiên không chút do dự đích đem bả miệng của hắn che ở cái kia hai mảnh hương nị : dính đích môi mềm thượng, hai người đích đầu lưỡi xoa nhẹ đích quấn giao, lẫn nhau đều tham lam đích hút mút lấy đối phương trong miệng đích hương tân ngọc dịch.

Dương Tiểu Thiên dưới háng hiện lên góc ngắm chiều cao hình dáng đích đại long đầu chống đỡ tại nàng dưới bụng đen đặc mật tùng trung cái kia hai mảnh láu cá phấn nhuận đích trên mặt cánh hoa. Nàng một tay vịn Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, nâng lên một đầu mềm mại không xương đích đùi ngọc về phía sau vờn quanh đọng ở Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, ướt đẫm đích dưới háng chia tay làm cho người khác phóng hỏa. Nàng tay kia dẫn dắt đến Dương Tiểu Thiên ước chừng trứng gà thô đích cứng rắn đại long đầu thừa dịp dâm dịch đích trơn ướt đâm vào liễu~ hoa của nàng biện.

Tại non mềm trơn ướt đích u cốc vách tường nhúc nhích kẹp mài ở bên trong, Dương Tiểu Thiên gần mười tám cen-ti-mét trường đích thô đại Cự Long lần nữa ngay ngắn đâm vào bà nội Phượng Tư Linh chặt chẽ đích mỹ huyệt, đem nàng áp trên giường lực mạnh co rúm, tùy ý thảo phạt, mãnh liệt đánh.

"Ah... Thiên nhi... Ngươi thật sự... Chym ngon thật sâu thật lớn... Ah..."

Nàng phát ra một tiếng u dài khắp đủ đích rên rỉ, mị nhãn như tơ địa gắt giọng, "Ah... Ngươi điểm nhẹ... Tiểu bại hoại... Người ta lại tới nữa... Nhanh lên... Ôm chặt người ta... Người ta phải ra khỏi liễu~... Đi ra... Ah... Phải chết rồi... Ah... Phải chết rồi... Ah..."

Dương Tiểu Thiên nhìn xem trên giường điên cuồng đích bà nội Phượng Tư Linh đang tại thần du (xuất khiếu bay bay) hư không hạn nhập minh tưởng thời điểm, đột nhiên cảm giác được bờ mông ῷ bị bà nội Phượng Tư Linh đích thon dài ngón tay ngọc chăm chú đích chế trụ, sử Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích Cự Long cùng vẻ đẹp của nàng huyệt tiếp hợp đích một điểm khe hở đều không có.

"Ah... Ôm chặt người ta... Dùng sức... Nhanh làm người ta... Ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh bị Dương Tiểu Thiên làm kiều gáy uyển chuyển, Như Mộng đích mắt mèo nhộn nhạo lấy đậm đặc tình mật ý, Dương Tiểu Thiên trong miệng hàm đích đầu lưỡi là bà nội Phượng Tư Linh mềm nhẵn đích chiếc lưỡi thơm tho. Lúc này bà nội Phượng Tư Linh đích u cốc như lửa bị phỏng loại đích nóng lên, nàng sâu trong tử cung đích nhụy tâm phun ra cuối cùng đích ấm áp mật hoa, xối tại Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu rồng (vòi nước) trên mắt ngựa, hai người kỹ càng kề nhau đích đùi truyền đến nàng trơn mềm chân cơ đích run rẩy, nóng bỏng đích u cốc cấp tốc đích co rút lại, đem Dương Tiểu Thiên thô rất đích Cự Long hiệp đắc cùng vẻ đẹp của nàng huyệt tựa hồ hoàn toàn dung hợp, Dương Tiểu Thiên đích Cự Long tại nàng trơn ướt chặt khít đích u cốc kẹp mài bú hạ, trận trận khoái cảm sung trên trán, cũng nhịn không được nữa, một cổ nồng đặc nhiệt năng đích nham thạch nóng chảy tượng núi lửa bộc phát loại phun nhập bà nội Phượng Tư Linh đích nhụy tâm, khiến cho nàng lại lần nữa rên rỉ không thôi.

"Ah... Đẹp quá... Ngươi bỏng đến người ta thật thoải mái... Không nên cử động... Cứ như vậy... Không nên cử động... Ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh kiều thở hổn hển, bạch tuộc tựa như chăm chú lâu ôm lấy Dương Tiểu Thiên rên rỉ nỉ non lấy.

"Tiểu bại hoại, ngươi xấu lắm, như vậy khi dễ nhục nhã người ta."

Bà nội Phượng Tư Linh mị nhãn như tơ địa gắt giọng, loại cảm giác này đích thật là mập mờ cấm kỵ, giống như dòng điện đồng dạng theo giao hợp chỗ truyền khắp toàn thân cao thấp, "Có phải là muốn làm ngươi bà ngoại nữa à?"

"Tốt bà nội, như vậy không phải càng thêm kích thích đã ghiền sao?"

Dương Tiểu Thiên cười lớn đem bà nội Phượng Tư Linh theo như trên giường, từ phía sau mãnh liệt đánh, kéo ra đưa vào đắc nàng kiều thở hổn hển, rên rỉ liên, "Có lẽ hay là bà nội ngươi minh bạch tâm ý của ta ah."

Đệ 487 chương lại ngứa lại chập choạng

Dương Tiểu Thiên quay mắt về phía bà nội Phượng Tư Linh tuyết trắng bóng loáng đích phía sau lưng cùng đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, lại hai tay ôm bà nội Phượng Tư Linh đích rất tròn đùi ngọc, mãnh liệt kéo ra đưa vào đụng chạm lấy bà nội Phượng Tư Linh đích u cốc dũng đạo, trước mắt đích xuân sắc, dưới háng đích thân thể, tình cảnh này giờ này khắc này thực là nam nhân đích Thiên đường, khoái hoạt đích phúc địa, hắn nụ cười dâm đãng gần như thô bạo địa tàn sát bừa bãi chà đạp thảo phạt lấy bà nội Phượng Tư Linh đích mỹ huyệt dũng đạo.

Bà nội Phượng Tư Linh chau mày đích mày ngài, cái trán giãn ra, thon thon tay ngọc buông lỏng ra dùng sức bắt lấy đích ga giường, thay đổi ôm ôm lấy bà nội Phượng Tư Linh đích thon thả lưng ngọc, nàng phong thái giảo mị đích mép ngọc thượng tách ra thư thái địa xuân cười, đôi mắt đẹp hàm xuân, môi đỏ có chút mở ra, nhẹ nhàng mà thấp giọng yêu kiều lấy. Bà nội Phượng Tư Linh tâm hồn thiếu nữ mê loạn dục niệm cao rực, nhưng lại thẹn thùng tất cả, chỉ thấy nàng cái kia xinh đẹp tuyệt trần đích lúm đồng tiền đẹp bởi vì hừng hực đích nhục dục dâm hỏa cùng ngượng ngùng mà trướng đắc hỏa hồng một mảnh, ngọc non kiều trượt đích mặt bỏng đến như sôi nước đồng dạng, xấu hổ khẽ che đích mắt đẹp nửa mở nửa khép, mị nhãn như tơ địa trừng mắt Dương Tiểu Thiên, không thể làm gì và là thẹn thùng vui mừng điềm mật, ngọt ngào địa gắt giọng: "Thật xấu, tiểu bại hoại ngươi khi dễ bà nội."

Dương Tiểu Thiên trông thấy bà nội Phượng Tư Linh bị bụng của hắn cơ thể phát đắc mông đẹp "Bis bis..." Rung động, bãi cỏ u cốc trong lúc đó lại là ướt sũng đích rồi, đã sớm thủy triều mùa xuân tràn lan, toàn là nước đích chảy xuôi đi ra, Dương Tiểu Thiên đứng dậy ra lệnh: "Bà nội quỵ tốt rồi, ta muốn thưởng thức vẻ đẹp của ngươi mông xuân sắc."

Bà nội Phượng Tư Linh mị nhãn như tơ trừng mắt nhìn ái lang Dương Tiểu Thiên liếc, lại ôn thuần mềm mại địa y theo phân phó quỵ bò trên giường, Dương Tiểu Thiên hai tay một bên một chích (chỉ) vuốt ve xoa nắn lấy Như Hoa đích khe mông, tuyết trắng non mềm lực đàn hồi mười phần, bà nội Phượng Tư Linh đích mông đẹp đầy đặn rất tròn, cây hoa cúc (~!~) đều không có khai khẩn mấy lần, vẫn đang nếp uốn rõ ràng, hẹp hòi co rút nhanh, thập phần mê người.

Dương Tiểu Thiên sắc thủ vuốt ve bà nội Phượng Tư Linh ướt át đích khe rãnh u cốc, đem toàn là nước đích chất lỏng bôi lên tại nàng nếp uốn co rút nhanh đích cây hoa cúc (~!~) bên ngoài, ngón tay thuận thế thăm dò đi vào.

"Ah... Thiên nhi... Đau ah... Ôn nhu một điểm ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh thân thể mềm mại nhẹ nhàng run rẩy, kiều thở hổn hển địa rên rỉ nói.

"Bà nội của ta, ta vào được ah."

Dương Tiểu Thiên bắt lấy bà nội Phượng Tư Linh tuyết trắng rất tròn đích thịt đùi động thân tiến nhập nàng cúc lôi.

Bà nội Phượng Tư Linh nhịn không được phát ra một tiếng kinh tâm động phách đích rên rỉ, trên thân không khỏi hướng lên nâng lên, tóc không ngừng lắc lư, đùi ngọc mềm yếu nhức mỏi, cảm giác gần như vậy hồ tê tâm liệt phế đích đau đớn, không chút nào thua kém xử nữ phá trinh đích đau đớn, bà nội Phượng Tư Linh không là lần đầu tiên bị Dương Tiểu Thiên dò xét cây hoa cúc (~!~), nhưng là số lần rất ít, cho nên y nguyên rất đau.

"Tốt bà nội, thật chặt ah, tốt non ah."

Dương Tiểu Thiên kéo khởi hành thân thể, thẳng tiến rốt cuộc, đầy đủ hưởng thụ lấy bà nội Phượng Tư Linh cúc lôi đích hẹp hòi co rút nhanh ôn hòa kiều nộn, giống như hài nhi đích cái miệng nhỏ nhắn mút vào gặm cắm mẫu thân đích núm vú đồng dạng, bà nội Phượng Tư Linh đích cúc lôi cũng chăm chú cắn mút ở Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, sảng đến hắn dồn dập địa thở dốc, thoải mái đích buồn bực rống, một cái khác chích (chỉ) sắc thủ cuồng dã địa vuốt ve xoa nắn lấy bà nội Phượng Tư Linh đích khe rãnh u cốc cùng thâm thúy khe đít.

Bà nội Phượng Tư Linh cảm giác đau đớn dần dần đi qua, tùy theo mà đến chính là kích thích đích khoái cảm, nàng bắt đầu thử đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích rất tiễn đưa, đong đưa mông đẹp nhẹ nhàng mà sáo động, nàng rành mạch địa cảm nhận được Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích quái vật khổng lồ tiến vào nàng xinh đẹp đích cây hoa cúc (~!~) đích một khắc này, cúc lôi chung quanh non mềm đích cơ thể lập tức một hồi co rút, tùy theo mà đến đích là một loại tê tâm liệt phế đích đau đớn cùng thập phần phong phú vô cùng chướng bụng đích khoái cảm, theo chính cô ta đích đón ý nói hùa sáo động, Dương Tiểu Thiên đích cứng rắn đụng vào chống đối đến nàng trực tràng trên niêm mô đích đau xót trướng cảm giác càng thêm rõ ràng, đó là một loại không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung biểu đạt đích mỹ tốt cảm giác kỳ diệu, là so Dương Tiểu Thiên tiến vào phía trước đích mỹ huyệt càng thêm kích thích đã ghiền đích một loại không gì sánh kịp đích khoái cảm.

"Ah... Ah... Rất thư thái... Phải chết rồi... Ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh một mặt đong đưa tuyết trắng đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, một mặt kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng địa rên rỉ nói.

Dương Tiểu Thiên bị bà nội Phượng Tư Linh xử nữ giống nhau hẹp hòi co rút nhanh đích cúc lôi mềm mịn kẹp chặt cơ hồ đánh tơi bời quân lính tan rã, nhưng Dương Tiểu Thiên cắn chặt răng, dốc sức liều mạng kềm chế phun ra đích dục vọng, đầy đủ hưởng thụ lấy ma sát bó chặc mang đến đích cảm giác sảng khoái (cảm) giác, không hề đứt đoạn ngẩng lên cao bờ mông, sử quái vật khổng lồ càng thêm xâm nhập rốt cuộc địa tiến vào đến bà nội Phượng Tư Linh đích cúc lôi ở chỗ sâu trong. Mãnh liệt đích nhún đánh phía dưới thỉnh thoảng truyền đến "Ba ba ba Ba~" đích phát thanh cùng "PHỤT PHỤT" đích dâm mi thanh.

"Người ta phải chết rồi... Ah... Phải chết rồi... Ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh đích ngọc thể bắt đầu không ngừng ngửa ra sau, cũng tùy theo xuất hiện từng đợt đích run rẩy cùng co rút, phía trước đích đùi ngọc ở giữa u cốc dũng đạo bên trong xuân thủy róc rách, liên tục không ngừng địa bừng lên, ngọc thể run rẩy lấy xụi lơ trên giường.

Dương Tiểu Thiên y nguyên ý chí chiến đấu ngang miệng dương, đè lại bà nội Phượng Tư Linh đầy đặn rất tròn đích mông đẹp, động thân dứt khoát kiên quyết địa sát nhập đi vào.

"Ah... Điểm nhẹ ah... Đau chết... Phải chết rồi... Ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh kêu thảm một tiếng, tê tâm liệt phế đích đau đớn khiến nàng không tự chủ được kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục, rất nhanh một loại không hiểu thấu đích khoái cảm theo trực tràng một mực truyền hướng thân thể đích ở chỗ sâu trong, từng đợt rồi lại từng đợt liên tục không ngừng.

Phượng Tư Linh đã sớm xuân tâm bừng bừng phấn chấn xuân tình nhộn nhạo, hoàn toàn quên mất liễu~ thân phận của mình, quên mất liễu~ mình là Dương Tiểu Thiên đích bà nội đích thân phận, nàng ham muốn hoàn toàn bị khơi mào, ưm rên rỉ trong lúc đó, u cốc xuân thủy lại không ngừng ồ ồ chảy ra, mông đẹp lại càng trước sau lắc lư không ngừng rất tiễn đưa, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích thế công, trong miệng phát ra cổ vũ đích rên rỉ... Phượng Tư Linh mảnh khảnh thon thả bản năng khoản tiền chắc chắn khoản đong đưa, trơn mềm đích cánh hoa đang run rẩy trung thu phóng, Phượng Tư Linh cảm giác cúc lôi một loại rất khó hình dung, căng căng đích, xốp giòn xốp giòn đích cảm giác thỏa mãn. Nàng đã muốn thở dốc rên rỉ lấy liên tiếp chảy nước thân. Dương Tiểu Thiên đã ở Phượng Tư Linh cúc lôi ở chỗ sâu trong điên cuồng đút vào, buông ra cái giá đỡ, sử xuất tất cả vốn liếng, cảm thụ Phượng Tư Linh dần dần sinh ra khoái cảm đồng thời, mình cũng hưởng thụ lấy Phượng Tư Linh cái kia mỹ diệu hậu đình kiều diễm lỗ đít sở chỗ mang cho hắn đích dục tiên dục tử, lâng lâng, như lên tiên cảnh đích cao trào dư vị.

Dương Tiểu Thiên mấy ngày gần đây nhất liên tục tìm được Đỗ Nguyệt Nga cùng Lí dâng tặng châu đích thân thể, lại phải đến Lí Mộ Hân đợi thục nữ đích xuân thủy làm dịu, ngự nữ ngự chân khí qua thịnh, càng không ai bì nổi, liên tục đem Phượng Tư Linh đưa lên tình dục đích đỉnh phong, vẫn ngật đứng không ngã, cười xấu xa nói: "Tốt bà nội, còn muốn ngươi đích miệng thơm ngọt lưỡi giúp ta xuất hiện đi."

"Ngươi cái này tiểu bại hoại, người ta mới không cần nì."

Bà nội Phượng Tư Linh trong miệng hờn dỗi lấy phun mắng, lại vuốt ve Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực chậm rãi nhúc nhích thân thể ghé vào liễu~ trên đùi hắn, ngẩng đầu mị nhãn như tơ xấu hổ đái (vùng) oán địa trừng mắt liếc hắn một cái, sau đó cúi đầu mở ra tươi đẹp sáng bóng đích miệng anh đào nhỏ ngậm đi vào, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng vuốt ve hắn đích túi túi, ngậm lấy phun ra nuốt vào sáo động vài cái, lại duỗi thân ra ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho liếm láp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, ngọt ngào trắng nõn đích đầu lưỡi liếm láp lấy Dương Tiểu Thiên đích cây nấm đầu cùng cực độ mẫn cảm đích mã nhãn, Dương Tiểu Thiên nhịn không được dồn dập địa thở dốc hai tiếng, bà nội Phượng Tư Linh không hề đùa trêu chọc, hai tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích mông, mở ra đỏ hồng đích miệng anh đào nhỏ đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ nuốt ăn vào đi dùng sức mút vào, mắt thấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ bành trướng tới cực điểm, huyết mạch phun trương , nổi gân xanh, diện mục dữ tợn, thô Như nhi cánh tay, cứng rắn (ngạnh) giống như Thiết Bổng.

Nhìn xem Phượng Tư Linh như thế mái tóc phiêu dật cam tâm tình nguyện địa vì hắn bú liếm, Dương Tiểu Thiên không khỏi cảm thấy trận trận ngứa hỗn tạp lấy mãnh liệt đích xốp giòn thoải mái truyền đến, không khỏi ồ ồ thở dốc, rên rỉ lên tiếng, thân hình nhẹ nhàng run rẩy. Dương Tiểu Thiên sau đó lại đỉnh tiến Phượng Tư Linh đích miệng anh đào nhỏ, đè lại nàng trán, vượn eo đong đưa, lực mạnh kéo động, rất tiễn đưa luật động, ra ra vào vào, liên tục thâm hầu, Phượng Tư Linh chăm chú hàm chứa, trong cổ phát ra mông lung đích kiều hừ, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy lại ngứa lại chập choạng, trong chốc lát quái vật khổng lồ trên mặt dính đầy liễu~ nước miếng của nàng, sáng lóng lánh đích thật là làm cho người ta kích động.

"Ta đích tốt bà nội, mau lại đây uống sữa tươi tẩm bổ đại bổ ah."

Dương Tiểu Thiên kìm lòng không được đột nhiên khiến cho đích rùng mình một cái, phát ra một tiếng dã thú loại đích rống giận, rút ra nhắm ngay bà nội Phượng Tư Linh Như Hoa đích xinh đẹp dung nhan, màu ngà sữa nóng hổi đích nham thạch nóng chảy phun ra tại nàng mặt phấn thượng, lông mày đôi mắt đẹp mũi ngọc môi anh đào Thiên Nữ Tán Hoa giống nhau đều là nham thạch nóng chảy, theo cái cằm chảy xuôi đến tuyết trắng đầy đặn đích nhũ phong סּ thượng, tràn ngập hấp dẫn.

Bà nội Phượng Tư Linh mị nhãn như tơ địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên, ôn thuần mềm mại phía sau tiếp trước địa mở ra miệng anh đào nhỏ, nhổ ra ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho cho Tôn nhi Dương Tiểu Thiên thanh lý sạch sẽ quái vật khổng lồ trên mặt đích ướt sũng dính hồ đích chất lỏng, Phượng Tư Linh bị Dương Tiểu Thiên đùa thể xác và tinh thần mỏi mệt, dựa sát vào nhau lấy Tiểu Thiên lười biếng vô cùng địa nằm lỳ ở trên giường.

Đệ 488 chương không hề giữ lại

Dương Tiểu Thiên dâm đãng đích nhìn xem bà nội Phượng Tư Linh, bà nội Phượng Tư Linh mặc dù nhanh năm mươi tuổi, lại dưỡng nhan có thuật, có xinh đẹp động lòng người đích dung mạo, tuyết trắng trơn mềm đích da thịt, đầy đặn thành thục đích thân thể cùng với mê người đích bộ dạng thùy mị, thật sự là vũ mị mê người, phong tình vạn chủng. Thực tế một đôi ngập nước đích mị nhãn, hơi vểnh thượng mỏng hạ dày đích cặp môi đỏ mọng, dài rộng rất tròn đích mông trắng, mà cái kia trước ngực cao ngất cặp vú đầy đặn càng tùy thời đều muốn đem áo nứt vỡ tựa như, bất luận cái gì nam nhân nhìn cũng không khỏi sinh ra xúc động, khát vọng niết hắn một bả. Dương Tiểu Thiên ánh mắt lại tràn ngập khác thường đích hỏa hoa, hắn mãnh liệt chằm chằm vào bà nội Phượng Tư Linh cái kia đầy đặn rất tròn đích cặp mông, cùng với dưới mông một đôi đẫy đà bạch tích đích đùi đẹp, lờ mờ hiển lộ ra tùng tùng lông màu đen, tại cặp mông thượng sở chỗ đè ép ra tới lõm khe hở càng biểu hiện ra vô hạn hấp dẫn.

Dương Tiểu Thiên thấy toàn thân nóng lên, dưới háng đích bảo bối có chút nhếch lên, hắn lại kìm lòng không được đặt ở bà nội Phượng Tư Linh trên người, vừa nói nói: "Bà nội, trên người của ngươi thơm quá."

Dương Tiểu Thiên đem bả bà nội Phượng Tư Linh trở mình xoay người, dùng chính mình bộ ngực dán chặt lấy bà nội Phượng Tư Linh đích lưng, lại rất nhỏ nhếch lên đích bảo bối cũng thừa cơ gần sát bà nội Phượng Tư Linh rất tròn đích mông lớn, đụng chạm một chút bà nội Phượng Tư Linh đích lỗ lồn, nhưng cảm giác trận trận son phấn mùi thơm xông vào mũi, cảm giác là thật tốt.

"Thiên nhi, không cần phải, bà nội không được."

Bà nội Phượng Tư Linh nói.

"Không, bà nội, ta còn muốn..."

Nói xong, đã muốn giở trò, sắc tâm lại khởi đích Dương Tiểu Thiên cái kia quản bà nội Phượng Tư Linh đích cầu xin tha thứ, giở trò, nhìn xem bà nội Phượng Tư Linh cao ngất đích xốp giòn nhũ no đủ đắc tựa hồ muốn nhảy nhảy ra, vậy đối với mập vú lớn chống phồng lên, núm vú nhỏ nhổ ra làm hạ cái kia hai hạt như đậu đích điểm lồi, Dương Tiểu Thiên tinh tường chứng kiến bà nội Phượng Tư Linh đích bộ ngực là như thế tuyết trắng cẩn thận non mềm, tuyết trắng vú theo hô hấp phập phồng lấy, xinh đẹp đích thân thể tán phát ra trận trận son phấn hương cùng với mùi thịt vị.

Dương Tiểu Thiên đem cái mũi gần sát bà nội Phượng Tư Linh đích bộ ngực sữa, thật sâu hút vào mấy ngụm hương thơm đích cây hương trầm hậu đưa tay trớn, đem cái kia rất tròn, no đủ đích vú lớn nhẹ nhàng vuốt ve một phen, Dương Tiểu Thiên đích trong lòng bàn tay đã cảm thấy bà nội Phượng Tư Linh cái kia kiều nộn đích núm vú nhỏ bị hắn vuốt ve đắc trở thành cứng ngắc đứng thẳng.

Bà nội Phượng Tư Linh cái kia dục bế khẻ nhếch, bật hơi Như Lan đích cái miệng nhỏ môi anh đào, có vẻ kiều diễm ướt át. Dương Tiểu Thiên không khỏi sẽ đem dưới bàn tay dời, tại bà nội Phượng Tư Linh đích trên cặp mông qua lại địa vuốt ve, bà nội Phượng Tư Linh đẫy đà đích cặp mông thật giống như đổ đầy liễu~ nước đích khí cầu, giàu có co dãn, sờ tới sờ lui thật sự là thoải mái. Dương Tiểu Thiên được một tấc lại muốn tiến một thước, mở ra lòng bàn tay dưới lên, qua lại khẽ vuốt bà nội Phượng Tư Linh cặp kia cân xứng đích đùi đẹp lúc, liền rốt cuộc kềm nén không được, đưa bàn tay hướng vươn vào nàng ngọc trong khe, đối với ngọc rãnh sông sờ soạng lại sờ cặp mông. Hắn yêu thích không buông tay đích đưa tay dời hướng tiền phương, nhẹ nhàng vuốt ve bà nội Phượng Tư Linh cái kia no đủ hở ra đích lỗ lồn, trong khe thịt cảm giác ấm áp theo trong lòng bàn tay truyền khắp toàn thân, lại có nói không nên lời đắc khoái cảm, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hưng phấn trướng đại, mình thượng triều cao cao nhếch lên.

Bà nội Phượng Tư Linh bình tĩnh khí, hưởng thụ lấy bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đích khoái cảm, nhâm Dương Tiểu Thiên muốn làm gì thì làm đích đùa bỡn. Bà nội Phượng Tư Linh Yên lặng địa hưởng thụ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đích ngọt ngào cảm giác, thực tế nàng cái kia vừa mới bị làm dịu đích lỗ lồn, bị Dương Tiểu Thiên đích bàn tay vuốt ve lúc toàn thân trận trận tê dại khoái cảm, vốn là lâu khoáng đích dục tình lại bởi vì Dương Tiểu Thiên đích động tác lại lần nữa kích động, nàng dạng khởi kỳ diệu đích xúc động, mãnh liệt yêu cầu nam nhân đích an ủi xông lên đầu.

Dương Tiểu Thiên nhiệt (nóng) trướng đích quái vật khổng lồ lần nữa ma sát lấy cặp mông, bà nội Phượng Tư Linh bị kích thích đắc xuân tâm nhộn nhạo, khát khao khó nhịn, nàng không cách nào nữa nhẫn nại rồi, bất chấp cảm thấy thẹn liễu~. Nàng cái kia lâu khoáng đích lỗ lồn thấm ướt nhu đích dâm thủy róc rách ra, bà nội Phượng Tư Linh thân thể mềm mại khẽ run, mặt nổi lên đỏ ửng, cái kia tràn ngập dục hỏa đích mị nhãn nhu tình đích nhìn qua Dương Tiểu Thiên: "Thiên nhi... Biệt (đừng) xoa nhẹ... Bà nội nhanh chịu không được..."

Bà nội Phượng Tư Linh đã là dục hỏa đốt thăng, mặt ửng đỏ, tim đập như trống trong ngực dồn dập, khát khao đắc không thể chờ đợi được đích muốn cho Dương Tiểu Thiên lại một lần nữa xực nàng, bà nội Phượng Tư Linh chủ động đem nàng cái kia đỏ tươi đích môi anh đào gom góp hướng Dương Tiểu Thiên trước ngực núm vú nhỏ, dùng trơn ướt đích đầu lưỡi lại liếm lại mút, lưu lại khắp nơi dấu môi son. Nàng nhiệt tình đích bú, khiến cho Dương Tiểu Thiên trận trận thư sướng, toàn thân khoái cảm. Khát khao khó nhịn đích bà nội Phượng Tư Linh đã lớn vi kích động rồi, nàng lại vịn vú của mình, một đôi no đủ mập rất đích xốp giòn nhũ sôi nổi chạy đi giương hiện tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt, vú lớn theo hô hấp mà dậy phục (V), trên quầng vú tượng bồ đào loại đích núm vú, cái kia màu hồng phấn đích sáng bóng làm cho người ta thèm nhỏ dãi. Bà nội Phượng Tư Linh hai tay ôm Dương Tiểu Thiên đầu, khêu gợi thân thể mềm mại đi phía trước một nghiêng, đem xốp giòn nhũ chống đỡ Dương Tiểu Thiên đích gò má, nàng thở gấp nhanh chóng nói: "Thiên nhi... Đến... Thân thân bà nội đích cái vú... Ừm..."

Dương Tiểu Thiên hai tay nắm chặt bà nội Phượng Tư Linh vậy đối với mềm mại trơn mềm, tuyết trắng run run đích vú lớn là vừa vò lại văn vê, hắn cúi đầu tham lam đích ngậm lấy bà nội Phượng Tư Linh cái kia kiều nộn phấn hồng đích núm vú, là lại hấp lại liếm, hận không thể mút ra sữa nước tựa như, tại cặp vú đầy đặn thượng lưu lại khẩu mồm miệng ngấn, hồng nộn đích núm vú không chịu nổi bú vỗ về chơi đùa, kiên quyết sừng sững tại trên vú mềm, bà nội Phượng Tư Linh bị bú đắc toàn thân lửa nóng, tình dục phấn khởi, mị nhãn khép hờ, không khỏi phát ra vui sướng đích rên rỉ.

Bà nội Phượng Tư Linh hưng phấn đắc dục hỏa tăng vọt, phát run liên tục, nàng thân thể liên tiếp tản mát ra nhàn nhạt đích son phấn mùi thơm cùng thành thục nữ nhân đích mùi thịt vị, Dương Tiểu Thiên say mê đắc ngực cấp khiêu, hai tay không ngừng đích xoa nắn lấy bà nội Phượng Tư Linh mập mạp đích xốp giòn nhũ.

Phía dưới ẩn ẩn hiển lộ dưới bụng đen nhánh dài nhỏ mà nồng đậm đích lông mu, rất là mê người. Dương Tiểu Thiên tay phải xoa lấy lấy bà nội Phượng Tư Linh đích xốp giòn nhũ, tay trái suồng sã tứ phía vươn vào nàng ngọc trong khe, rơi vào lỗ lồn bốn phía dao động trêu khẽ, qua lại dùng ngón tay xoa lấy cửa huyệt khoảng chừng gì đó hai mảnh ướt át đích mép lồn, càng vỗ về chơi đùa lấy nổi lên đích âm hạch, ngón giữa nhẹ nhàng hướng lỗ lồn nhục phùng trượt vào moi móc lấy, thẳng đem bả bà nội Phượng Tư Linh khiêu khích (xx) đắc thân thể mềm mại kinh hoảng không thôi, dâm thủy như mãnh liệt đích thủy triều chạy vội mà chảy, môi anh đào thì thào tự nói, bà nội Phượng Tư Linh đích bộ ngực sữa cấp tốc phập phồng, thân thể mềm mại rung động: "Ah... Xấu hài tử... Biệt (đừng) giày vò bà nội liễu~... Thoải mái... Ừm... Chịu không được... Ah... Ah... Nhanh... Đình chỉ..."

Phập phồng hấp dẫn đích đường cong, đẫy đà đích thân thể, không mảnh vải che thân địa bày ra, bà nội Phượng Tư Linh cái kia toàn thân đẹp nhất tươi đẹp mê người đích thần bí khu vực, bị Dương Tiểu Thiên nhìn một cái không sót gì. Tuyết Bạch Như Sương đích thân thể mềm mại, bằng phẳng bạch tích đích dưới bụng, dài khắp nồng đậm đen nhánh đích cỏ thơm, rừng nhiệt đới loại đích lông mu tròng lên mê người mà thần bí đích lỗ lồn, chính giữa một đầu dài nhỏ đích nhục phùng rõ ràng có thể thấy được. Dương Tiểu Thiên không chỉ một lần nhìn thấy bà nội Phượng Tư Linh cái kia tuyết trắng đẫy đà gợi cảm thành thục đích nữ tính thân thể, nhưng là trong nội tâm vẻ này hưng phấn kình (sức lực) có lẽ hay là tự không cần nói rồi, ánh mắt của hắn tản mát ra dục hỏa đích sáng rọi, đem bả bà nội Phượng Tư Linh vốn đã mặt hồng hào đích mặt mắc cỡ càng giống thành thục đích hồng cây hồng.

Bà nội Phượng Tư Linh cái kia giảo mỹ nhan mạo, môi son cổ trắng, kiên quyết no đủ đích phong nhũ và đầy đặn mượt mà đích bờ mông ῷ, nhất lưu đích dáng người, ngạo nhân đích đường cong, là bất luận cái gì nam nhân nhìn đều tim đập thình thịch, ý đồ nhúng chàm đích thành thục mỹ phụ nhân, bà nội Phượng Tư Linh tình cảm mãnh liệt địa ôm ôm lấy Dương Tiểu Thiên, mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn đưa lên nhiệt liệt đích nụ hôn dài, lưỡng lưỡi triển khai kịch liệt đích giao chiến, nàng vẻ này khát khao mạnh mẻ đắc như muốn đem Dương Tiểu Thiên thôn phệ trong bụng.

Bà nội Phượng Tư Linh đích cặp môi thơm đầu lưỡi trượt chuyển qua Dương Tiểu Thiên đích tai bên cạnh, hai hàng răng ngọc khẽ cắn vành tai hậu đầu lưỡi chui vào trong tai liếm láp, hắn rõ ràng địa nghe được bà nội Phượng Tư Linh đích hô hấp tượng trong cốc chảy xiết đích nước chảy rầm rầm rung động, cái kia chiếc lưỡi thơm tho đích nhúc nhích khiến cho hắn thoải mái cực kỳ. Không đồng nhất trận, tăng thêm bà nội Phượng Tư Linh còn ôm ấp lấy cổ của hắn hôn môi, a khí Như Lan làm lòng người tinh đong đưa, hắn đích quái vật khổng lồ phấn khởi, gắng gượng, hận không thể cũng có thể chia xẻ bà nội Phượng Tư Linh kỹ thuật dùng lưỡi nhất lưu đích môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn, hai người hô hấp dồn dập, bà nội Phượng Tư Linh trong cơ thể một cổ nhiệt liệt muốn tìm không ngừng mà nổi lên, tràn ngập khác thường ánh mắt đích hai con ngươi phảng phất nói cho người nhu cầu của nàng.

Bà nội Phượng Tư Linh đem Dương Tiểu Thiên nâng dậy, lại muốn đi bú Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, cái kia nóng rát đích quái vật khổng lồ hiện ra bà nội Phượng Tư Linh đích trước mắt: "Oa nha... Thật sự quá lớn... Thật sự là quá tuyệt vời..."

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thực đã là siêu cấp đích tráng kiện, bà nội Phượng Tư Linh thấy toàn thân lửa nóng, lấy tay nắm cầm quái vật khổng lồ cảm giác nóng rừng rực, nàng hai chân khuất quỵ trên giường, học cái kia trên thảo nguyên cừu non quỵ nhũ tư thế, ngọc tay nắm chặt ngang nhiên lửa nóng đích quái vật khổng lồ, mở ra cái miệng nhỏ nhắn dùng đầu lưỡi khẽ liếm quy đầu, không ngừng dùng hai mảnh môi anh đào cuồng nhiệt địa bú khuấy động, thon thon tay ngọc nhẹ nhàng xoa lấy quái vật khổng lồ ở dưới trứng chim.

Đệ 489 chương chinh phục bà ngoại (1)

Dương Tiểu Thiên mặc dù đã bị sổ (tính ra) nữ tử dùng miệng vi liếm qua, nhưng là giống như đều không có bà nội Phượng Tư Linh đích thuần thục, mắt thấy quái vật khổng lồ bị xinh đẹp đích bà nội Phượng Tư Linh, tâng bốc tựa như mút lấy, như vậy kích thích, sử Dương Tiểu Thiên toàn thân tê dại, theo yết hầu phát ra hưng phấn rên rỉ: "Ah... Bà nội ngươi hảo... Tốt hội hàm ah... Tốt... Thật thoải mái..."

Bà nội Phượng Tư Linh như nhặt được cổ vũ, gia tăng đích bú sử trong cái miệng nhỏ nhắn đích quái vật khổng lồ lần nữa bành trướng cực đại.

"Ôi... Ta nhanh chịu không được... Đó... Sảng khoái..."

Khát khao phấn khởi đích bà nội Phượng Tư Linh sợ Dương Tiểu Thiên như vậy tiết thân, bề bộn nhổ ra quái vật khổng lồ, lại để cho Dương Tiểu Thiên nằm vật xuống: "Thiên nhi... Lại để cho bà nội đến động... Để cho chúng ta khoái hoạt khoái hoạt..."

Bà nội Phượng Tư Linh trần trụi mê người đích thân thể vượt qua quỳ gối Dương Tiểu Thiên phần eo hai bên, nàng vọt người giơ lên cao cặp mông, cái kia dâm thủy ướt át đích lỗ lồn nhắm ngay thẳng tắp đích quái vật khổng lồ, trong tay phải thực hai chỉ phản kẹp lấy quái vật khổng lồ đích cổ, tay trái trung thực hai chỉ khai mở chính mình đích mép lồn, tạ trợ dâm thủy trơn thon thả bãi xuống, cặp mông trầm xuống, "PHỐC tư" một tiếng, gắng gượng đích quái vật khổng lồ cả gốc trượt nhập bà nội Phượng Tư Linh đích trong khe lồn, Dương Tiểu Thiên tự nhiên biết rõ chiêu này là cái gọi là "Đảo chọc vào ngọn nến" bà nội Phượng Tư Linh phấn bạch đích cặp mông thay đổi rất nhanh, từ trên xuống dưới đích sáo động lấy, thẳng loay hoay nàng đổ mồ hôi đầm đìa, mái tóc cuồng loạn nhảy múa, thở gấp như trâu.

"U-a..aaa... Đẹp quá nha... Ai da... Sảng khoái..."

Chính cô ta hai tay cầm lấy đầy đặn hai vú, không ngừng đè ép, xoa bóp, trong miệng phát ra phấn khởi đích phóng đãng thanh.

Mái tóc tung bay, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp dồn dập, bà nội Phượng Tư Linh mềm mại đích âm thanh dâm đãng đem bả cái phòng không oán phụ đích tao kình (sức lực) không hề giữ lại địa bộc phát, xinh đẹp đích bà nội Phượng Tư Linh sảng đến dục tiên dục tử, nàng cái kia dâm thủy từ tiểu huyệt cửa động không ngừng đích ra bên ngoài tiết lưu, dính đầy Dương Tiểu Thiên nồng đậm đích lông lồn, tao lãng đích tiếng rên rỉ đem bả Dương Tiểu Thiên kích thích đắc hưng phấn cuồng hô đáp lại lấy.

"PHỐC tư PHỐC tư" tính khí giao hợp đút vào lúc phát ra đích dâm mỹ thanh âm, khiến cho bà nội Phượng Tư Linh nghe được càng thêm thịt nhanh, tình dục cao vút, má phấn ửng hồng. Chỉ thấy nàng gấp bày cặp mông cuồng tung rơi thẳng, không ngừng cao thấp sáo động, đem bả cái mập trướng no đủ đích lỗ lồn chăm chú đích khuấy động lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên nhưng cảm giác bà nội Phượng Tư Linh cái kia hai mép lồn từng cái co rút lại, đúng là môi anh đào của nàng cái miệng nhỏ nhắn loại nhanh cắn chặc quái vật khổng lồ đích gốc, nằm ngửa lấy đích Dương Tiểu Thiên cao thấp rất động bụng, kéo quái vật khổng lồ dùng đón ý nói hùa tao lãng đích lỗ lồn, một đôi ma thủ không chịu cô đơn đích, hung hăng địa niết văn vê vuốt vuốt bà nội Phượng Tư Linh vậy đối với cao thấp đung đưa đích vú lớn.

Hồng nộn đích núm vú nhỏ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve đắc cứng rắn (ngạnh) trướng đứng thẳng, bà nội Phượng Tư Linh mị nhãn trắng dã, môi anh đào nửa mở, thở gấp liên tục, trận trận xốp giòn ngứa, càng không ngừng cao thấp vặn vẹo cặp mông, tham lam đích tìm niềm vui, nàng thư sướng vô cùng, xinh đẹp đích gò má tràn ngập dâm mị đích biểu lộ, tóc tai bù xù, hương mồ hôi nhỏ giọt, âm thanh dâm đãng rên rỉ lấy: "Ai ơ... Thật thoải mái... Tốt... Hảo thống khoái... Ah... Tốt Thiên nhi... Ngươi... Ngươi muốn đỉnh... Đâm chết bà nội liễu~... Ôi... Ta thụ... Chịu không được liễu~... Đó... Đó... Ah... Thiên nhi... Sảng khoái... Lại dùng lực đỉnh... Ta muốn tiết... Đó... Đó... Ôm chặt bà nội ... Thiên nhi... Ngươi cũng bắn cho bà nội a... Chúng ta cùng một chỗ tiết a..."

Bà nội Phượng Tư Linh tê dại khó nhịn, trong tích tắc theo hoa tâm tiết ra đại lượng đích dâm thủy, cùng lúc đó, nàng cảm nhận được quy đầu đại lượng ấm áp tinh dịch, như suối phun loại trùng kích lỗ lồn, như trời giáng mưa móc loại làm dịu nàng cái kia như hạn hán đã lâu đích lỗ lồn. Nàng chích (chỉ) tiết đắc nàng mềm yếu vô lực, thỏa mãn địa nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp liên tục, điên cuồng đích hò hét biến thành trầm thấp đích rên rỉ. Dương Tiểu Thiên cũng hiểu được thập phần khoái hoạt, hắn hôn hít lấy mồ hôi như châu đích bà nội Phượng Tư Linh hồng nhuận phơn phớt đích gò má, hai tay vuốt ve nàng bóng loáng tuyết trắng đích thân thể, thật sự là thượng đế đích kiệt tác. Hắn cảm nhận được bà nội Phượng Tư Linh vừa rồi đích cuồng dã, biết rõ nàng gần đây đều không có qua loại này nhận thức rồi, cảm thấy không khỏi một hồi thương tiếc, cố tình lại để cho bà nội Phượng Tư Linh mau nữa sống lần thứ nhất.

Dương Tiểu Thiên ý tùy tâm đến, xoay người mà dậy. Không mảnh vải che thân đích bà nội Phượng Tư Linh nhẹ nhàng nằm thẳng để ngang nằm phấn hồng trên giường, bị Dương Tiểu Thiên bài bố thành "Đại" hình chữ. Trong phòng mềm mại trên giường, bà nội Phượng Tư Linh xinh đẹp trần trụi, lồi lõm khêu gợi thân thể thật sâu hấp dẫn lấy hắn, trước ngực hai khỏa xốp giòn nhũ theo hô hấp phập phồng lấy, dưới bụng lỗ lồn bốn phía mọc thành bụi lấy đảo tam giác, đen đặc tươi tốt đích lông lồn tràn ngập vô hạn đích mị hoặc, ướt át đích cửa huyệt vi (hơi) mở, tươi mới đích mép lồn tượng hoa tâm tách ra tựa như trái phải tách ra, tựa hồ chờ mong lấy nam nhân đích quái vật khổng lồ đến an ủi.

Dương Tiểu Thiên nhìn đến hai mắt trừng trừng, thở hổn hển tim đập như trống trong ngực, trong đầu dư vị bà nội Phượng Tư Linh vừa rồi vượt qua cưỡi trên người hắn rên rỉ thở gấp, mông sóng thẳng dao động lúc tao lãng đích bộ dáng, quái vật khổng lồ tựa hồ trướng đắc càng thêm mất thăng bằng, cũng càng gia  thô liễu~.

Dương Tiểu Thiên trong dục hỏa đốt (nấu), đem bà nội Phượng Tư Linh phục (V) đặt ở thư thích đích trên giường nệm, há mồm dùng sức bú nàng cái kia hồng nộn mê người đích núm vú, ngón tay tắc chính là duỗi hướng giữa chân đẹp, nhẹ nhàng qua lại trêu chọc lộng lấy nàng cái kia nồng đậm đích lông lồn, đón lấy đem ngón tay cắm vào bà nội Phượng Tư Linh đích lỗ lồn trong nhục động gảy gảy lấy. Bà nội Phượng Tư Linh bị khiêu khích (xx) đắc mị nhãn khép hờ, tươi đẹp miệng khẻ nhếch, toàn thân tê dại, thở gấp không thôi: "U-a..aaa... U-a..aaa... Đó... Đó..."

Không lâu Dương Tiểu Thiên quay lại thân thể, cùng bà nội Phượng Tư Linh hình thành đầu chân tương đối, hắn đem mặt bộ vùi vào bà nội Phượng Tư Linh đích giữa hai đùi, trơn trượt đích đầu lưỡi linh hoạt mãnh liệt liếm cái kia ướt át đích lỗ lồn, hắn trêu đùa bú cái kia tươi mới nổi lên đích tiểu âm hạch, khiến cho bà nội Phượng Tư Linh tình dục cao rực, dâm thủy tràn lan, rên rỉ không ngừng: "Ôi... Thiên nhi... Cháu nội ngoan... Bà nội muốn... Cũng bị ngươi đùa chơi chết liễu~..."

Bà nội Phượng Tư Linh tê dại đắc hai chân run rẩy, không khỏi chăm chú hợp với Dương Tiểu Thiên đầu, nàng mảnh khảnh bàn tay như ngọc trắng xoa lấy cái kia ngang lập đích quái vật khổng lồ, ôn nhu đích xoa lấy sử hắn càng thêm dáng sừng sững phồng lên, bà nội Phượng Tư Linh tham lam địa mở ra đỏ tươi khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy cương quái vật khổng lồ bối, liên tiếp dùng chiếc lưỡi thơm tho liếm mút lấy, bà nội Phượng Tư Linh cái miệng nhỏ nhắn bộ tiến moi ra đích khẩu kỹ khiến cho Dương Tiểu Thiên có cổ phát triển mạnh mẽ đích xúc động.

Dương Tiểu Thiên đột nhiên rút ra chìm đắm tại cái miệng anh đào nhỏ nhắn đích quái vật khổng lồ, hắn trở lại một chuyến, hai mắt sắc Mimi nhìn cái kia mị nhãn khép hờ, lông tai bị phỏng bà nội Phượng Tư Linh, tay trái hai ngón tay đẩy ra nàng cái kia đỏ tươi ướt át đích hai mép lồn, phải tay nắm lấy phồng lên đắc thô lại đại đích quái vật khổng lồ đứng vững cửa huyệt, mọi cách khiêu khích (xx) đích dùng trên mặt đầu cặc hạ ma sát cửa huyệt nổi lên đích âm hạch. Một lát sau bà nội Phượng Tư Linh đích dục hỏa lại bị khơi dậy, vô cùng đích dâm đãng đều do nàng trong ánh mắt hiển lộ đi ra: "Đó... Thiên nhi... Ngươi đừng lại trêu chọc bà nội liễu~... Tốt cháu trai... Ta muốn... Giữ lấy ta... Nhanh cắm ah..."

Bà nội Phượng Tư Linh bị khiêu khích (xx) đắc tình dục tăng vọt, cực khát vọng hắn đích an ủi, Dương Tiểu Thiên đắc ý cực kỳ, tay nắm lấy quái vật khổng lồ nhắm ngay bà nội Phượng Tư Linh cái kia ẩm ướt ửng đỏ đích lỗ lồn, dùng sức một cái, "PHỐC tư" toàn bộ vào hết, bà nội Phượng Tư Linh thỏa mãn đích phát ra kiều gáy: "U-a..aaa... Tốt..."

Dương Tiểu Thiên đem bả xinh đẹp đích bà nội Phượng Tư Linh giữ lấy xâm không có, bà nội Phượng Tư Linh thật dài địa hư thở ra một hơi, bởi vì nàng lại phải đến phong phú đích cảm giác, huyệt đem bả quái vật khổng lồ bối kẹp quá chặt chẽ đích. Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) niết lộng lấy bà nội Phượng Tư Linh đích vú lớn, biên (cạnh) hết sức địa đút vào bà nội Phượng Tư Linh đích lỗ lồn, nàng hưng phấn đắc hai tay quấn ôm Dương Tiểu Thiên, đẫy đà đích cặp mông không ngừng cao thấp vặn vẹo nghênh hợp với hắn đích đút vào, trong miệng "Ừ nha nha" rên rỉ không thôi, hưởng thụ lấy quái vật khổng lồ đích làm dịu.

Dương Tiểu Thiên nghe xong nàng âm thanh rên rỉ, dâm hứng đại phát địa càng thêm dùng sức đỉnh tiễn đưa, thẳng đem bả bà nội Phượng Tư Linh đích huyệt tâm đính đến trận trận xốp giòn ngứa, khoái cảm truyền khắp tứ chi bách hài, như thế đích thoải mái kình (sức lực) cùng khoái cảm là bà nội Phượng Tư Linh lâu không hưởng thụ lấy, nàng đã dâm đãng tới cực điểm, hai tay dốc sức liều mạng đem Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ hạ thấp xuống, mà chính nàng đích mông lớn dốc sức liều mạng về phía ưỡn lên, nhẵn mịn đích dâm thủy càng khiến cho song phương đích tính khí mỹ diệu địa hôn hợp làm một thể, tận tình hưởng thụ lấy tình ái đích vui thích.

Bà nội Phượng Tư Linh thỉnh thoảng ngửa đầu, đem ánh mắt ngắm nhìn qua Dương Tiểu Thiên cái kia tráng kiện đại quái vật khổng lồ hung mãnh ra vào đút vào lồn của nàng, nhưng thấy cửa huyệt hai mảnh non như thịt tươi đích mép lồn, theo quái vật khổng lồ đích đút vào không ngừng đích trở mình tiến nhảy ra, thẳng đem bả bà nội Phượng Tư Linh phấn khởi đắc tim đập như trống trong ngực dồn dập, mặt nóng đỏ. Dương Tiểu Thiên nhiệt tình địa mút hôn bà nội Phượng Tư Linh ướt át nóng rực đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn, hai người tình dục đạt tới cực điểm.

Đệ 490 chương chinh phục bà ngoại ( 2 )

"Nha... Tốt... Thật thoải mái ah... Đó... Sảng khoái... Thiên nhi... Bà nội sẽ bị ngươi đích đại... Đại bảo bối làm chết rồi... Bà nội yêu ngươi chết mất... Sảng khoái... Ngươi thật là lợi hại... Bà nội cũng bị ngươi làm chết rồi... Ôi... Thật thoải mái..."

Bà nội Phượng Tư Linh dâm đãng tiếng kêu cùng làm dáng đích bộ mặt biểu lộ, kích thích đắc Dương Tiểu Thiên bộc phát nam nhân đích dã tính, hung hăng đút vào, bà nội Phượng Tư Linh mị nhãn như tơ, thở gấp không thôi, hương mồ hôi nhỏ giọt, nói mê loại rên rỉ lấy, tận tình hưởng thụ quái vật khổng lồ cho nàng kích thích: "Đó... Đó... Quá sung sướng..."

Dương Tiểu Thiên nghe bà nội Phượng Tư Linh tượng mèo hoang gọi xuân đích dâm ô thanh âm, hắn càng thêm ra sức đích kéo ra đưa vào, cả trong phòng ngủ ngoại trừ bà nội Phượng Tư Linh không hề cố kỵ đích "Ừm ah", "Ah ơ" đích tiếng rên rỉ bên ngoài, còn có quái vật khổng lồ kéo ra đưa vào đích "PHỐC tư PHỐC tư" thanh âm, bà nội Phượng Tư Linh sảng khoái đắc liên tiếp vặn vẹo cặp mông dùng phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào, dốc sức liều mạng nâng lên cặp mông để lỗ lồn cùng quái vật khổng lồ bộ khép đến càng dày đặc cắt.

Dương Tiểu Thiên như nghé con mới đẻ, đem bả bà nội Phượng Tư Linh chọc vào liền hô khoái hoạt, không thắng kiều gáy, đột nhiên bà nội Phượng Tư Linh hai tay nắm chặc ga giường, đầu về phía sau ngưỡng, kiều kêu một tiếng, lồn của nàng đột nhiên mút ở Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, một cổ ấm áp dâm thủy thẳng tiết ra, bỏng đến Dương Tiểu Thiên đích quy đầu trận trận thấu tâm đích tê dại, thẳng buộc hắn làm cuối cùng chạy nước rút, đột nhiên cãi lại vài cái, lập tức đại lượng nóng hừng hực tinh dịch cuồng phun mà bắn, đổ đầy bà nội Phượng Tư Linh cái kia chịu đủ gian dâm đích lỗ lồn.

Trên giường dính không ngờ như thế tinh dịch đích dâm thủy thấm ướt nhu một mảnh, sau khi tiết thân bà nội Phượng Tư Linh chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, nàng khóe môi lộ ra thỏa mãn mỉm cười, mồ hôi đầm đìa, hơi thở dồn dập, tình cảm mãnh liệt qua đi, giao chiến hai hiệp, đắm chìm tại tình ái vui thích sau đích bà nội Phượng Tư Linh có vô hạn đích cảm khái, bàn tay như ngọc trắng nhẹ vỗ về Dương Tiểu Thiên, ghé vào bà nội Phượng Tư Linh cái kia đẫy đà trên nhục thể đích Dương Tiểu Thiên, mặt dán nàng no đủ mềm mại vú, chìm đắm trong hương thơm đích cây hương trầm trung.

Hai người còn hãm tại tình dục bên trong, lúc này môn bỗng nhiên bị đẩy ra, một cái xinh đẹp đích thanh âm cấp cấp đích truyền đến, "Thân gia, đang làm gì đấy?"

Vừa nói xong, vào Ninh Tố Phương nhìn thấy Phượng Tư Linh cùng ngoại tôn Dương Tiểu Thiên ôm trên giường, thoáng cái sợ ngây người, "Thân gia, Thiên nhi, các ngươi, các ngươi, như thế nào có thể như vậy?"

Mà Phượng Tư Linh cùng Dương Tiểu Thiên cũng ngây ngốc một chút, không thể tưởng được lúc này có người hội xông tới.

Phượng Tư Linh vội vàng từ trên giường bắt đầu đứng đậy, đóng cửa lại, "Thân gia, việc này ngươi khả chớ nói ra ngoài ah."

"Thân gia, chính ngươi cùng tôn nhi của mình trên giường rồi, về sau như thế nào gặp người ah?"

Ninh Tố Phương vội la lên.

Dương Tiểu Thiên thật không ngờ chính mình đích bà ngoại Ninh Tố Phương hội tiến đến, theo như tình huống trước mắt đến xem, chỉ có thể đem bả bà ngoại chinh phục tài không có chuyện gì, bà ngoại Ninh Tố Phương thân thể đẫy đà diễm lệ, nhã nhặn lịch sự ưu nhã, toàn thân tràn đầy thành thục mỹ phụ đích thuỳ mị, dường như chín mọng đích cây đào mật, làm cho người thèm nhỏ dãi, không kém hơn sữa của mình sữa, hận không thể cắn lên một ngụm, Ninh Tố Phương oán hận trừng mắt nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, nhưng không có nói nửa câu lời nói, cũng không biết là bị chọc tức có lẽ hay là như thế nào.

Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích chọn bà ngoại Ninh Tố Phương đích huyệt đạo, cho bà nội Phượng Tư Linh khiến liếc sắc, Phượng Tư Linh lập tức tựu minh bạch Dương Tiểu Thiên muốn đâu rồi, vì vậy đem cửa đóng lại, Ninh Tố Phương thật không ngờ chính mình sẽ bị ngoại tôn Dương Tiểu Thiên điểm huyệt đạo, thân thể chẳng những không thể động, nói liên tục lời nói cũng không thể, chỉ có thể trừng mắt Dương Tiểu Thiên.

Dương Tiểu Thiên cũng không nói thêm gì nữa, kính tự dùng hành động để thay thế ngôn ngữ, bàn tay xẹt qua mái tóc vuốt ve tại cái cổ trắng ngọc, trên vai thơm, Tiểu Thiên cái kia mảnh trượt mà ngón tay thon dài như đánh đàn loại bên ngoài bà Ninh Tố Phương cái kia bóng loáng đích trên da thịt qua lại ma tay nắm, cứ việc đó cũng không phải cái gì quá mẫn cảm đích bộ vị, nhưng là lại để cho bà ngoại Ninh Tố Phương cảm thấy bị vuốt ve đắc ngứa đích, không thể không cực lực nhịn xuống.

Dương Tiểu Thiên tán thưởng đích nhìn xem bà ngoại Ninh Tố Phương cao thẳng đầy đặn đích mỹ nhũ, cái này không hổ là cái xinh đẹp thục phụ đích ngọc thể, bầu thịt chi kiên quyết, mạnh hơn qua hắn đích bất luận cái gì một người hồng nhan tri kỉ, mà cái loại nầy đầy đặn đích thục phụ thân thể, cũng là thanh thuần thiếu nữ cũng vô pháp bằng được đích.

Dương Tiểu Thiên ngồi chồm hổm ngồi vào trên giường đem bả bà ngoại Ninh Tố Phương ôm vào trong ngực, làm cho nàng đích hai cái thon dài đùi được chia mở mang đích, phân biệt đáp tại hai chân của mình thượng, như thế — đến, trắng nõn đích đùi đích nơi cuối cùng cái kia khối mê người đích chỗ, triệt triệt để để đích bạo lộ tại bà thông gia trước mắt.

Khi thấy cái kia bởi vì đùi bị sâu sắc đích tách ra mà đồng dạng chậm rãi mở ra, cho nên lộ ra bên trong màu hồng phấn chi địa đích cảnh đẹp lúc, Phượng Tư Linh cũng bị cảnh đẹp trước mắt xem đích có chút đăm đăm liễu~.

Ninh Tố Phương cũng làm ra xứng đáng đích phản ứng, Dương Tiểu Thiên tay trái theo dưới tay ngọc tiến vào, vây quanh trước ngực của nàng bắt lấy nàng bên đích nhũ phong סּ, hắn trảo đắc như thế đích dùng sức, năm ngón tay cũng đã thật sâu đích hãm người tới mềm mịn ở bên trong, tuyết trắng đích vú lại càng cho nên nổi lên màu đỏ, mà cái kia đỏ tươi ướt át đích núm vú tắc chính là tự năm ngón tay đích khe hở gian lặng lẽ đích nhô đầu ra.

"Tốt đầy đặn trắng nõn đích Ngọc Phong."

Dương Tiểu Thiên một bên tán thưởng một bên lại để cho năm ngón tay tại trên bầu thịt trắng trợn qua lại hoạt động lấy, thủ pháp của hắn nhìn như lung tung và có trật tự, mỗi cả ngón tay đều vuốt ve qua Ninh Tố Phương nhũ phong סּ thượng đích mẫn cảm huyệt đạo, cho thân thể của nàng lớn nhất đích kích thích: "Ách... Ah..."

Ninh Tố Phương chăm chú đích cắn môi, cố gắng sử chính mình tận lực không phát ra âm thanh, bởi vì nàng biết mình một khi mở miệng phát ra tiếng, cái kia tất nhiên là vì ngoài chăn tôn Dương Tiểu Thiên đích cao minh đích thôi tình thủ pháp khiêu khích (xx) đắc rên rỉ lên tiếng, mà bà thông gia ngay tại cách trước người của mình cách đó không xa: vốn hai chân sâu sắc đích bổ ra tùy ý chính mình bà thông gia tận tình thưởng thức dưới háng nàng mật huyệt hỏi đích vô hạn cảnh tượng đã muốn tựu đủ làm cho nàng cảm thấy cảm thấy thẹn rồi, Dương Tiểu Thiên biết đại khái bà ngoại Ninh Tố Phương đích nghĩ cách như thế nào, hắn cũng cũng không vội tại cầu thành, giống như Ninh Tố Phương như vậy trinh liệt kiên cường đích nữ tính, muốn kiên nhẫn đích tiến hành khiêu khích (xx) có phần trường đích thời gian mới có thể làm cho nàng đi vào khuôn khổ, mà trong đó đích niềm vui thú lại càng Dương Tiểu Thiên sở muốn hưởng thụ đích.

Tay trái đích năm ngón tay tại nguyên vẹn hưởng thụ lấy vú đích mỹ hảo, tay phải đích năm ngón tay cũng muốn không chịu cô đơn rồi, Dương Tiểu Thiên duỗi nơi tay phải, đồng dạng bắt lấy khác bên đích bầu thịt, hai bút cùng vẽ, theo hai mặt cùng một chỗ điệu trêu chọc kích thích Ninh Tố Phương đích thân thể, đầu ngón tay theo trên ngọc nhũ đích mỗi một tấc da thịt thượng lướt qua, thỉnh thoảng còn phân ra một hai ngón tay đi nghiền nát, niết lộng kiếm nàng vậy có chút ít tịch mịch đích núm vú, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích miệng lưỡi cũng không còn nhàn rỗi, từ sau phương không ngừng gặm cắn bà ngoại Ninh Tố Phương đích phần gáy, hoặc liếm hoặc hấp, tại bóng loáng non mịn đích trên cổ để lại vô số đích dấu răng.

Lúc này Ninh Tố Phương ham muốn đã muốn không thể dùng cắn chặt hàm răng đến ức chế rồi, nàng nhất định phải đầu không ngừng đích lắc lư, cái miệng nhỏ nhắn hoặc khai mở hoặc hợp mới có thể miễn cưỡng kềm chế bởi vì khiêu khích (xx) mà phát ra đích tiếng rên rỉ. Mà mặc dù như thế áp lực, nhưng như cũ không ngăn cản được trong cổ một tia kiều hừ đích tiếng vang.

Dương Tiểu Thiên trong nội tâm cười thầm, bà ngoại Ninh Tố Phương thật sự là không đủ thông minh cùng biến báo, biết rõ như thế đích nhịn xuống đi, đến cuối cùng đến đích kết quả y nguyên sẽ là nàng chịu đựng không được chính mình đích khiêu khích (xx), triệt triệt để để bị tình dục chi hỏa chi phối, mà phải biết rằng, như vậy trục phân trục phần đích đem bả một cái trinh tiết liệt nữ chòng ghẹo khởi tình dục đến, tiến tới lại để cho chính cô ta yêu thương nhung nhớ, chính là nam nhân đích lớn nhất niềm vui thú, vì vậy Dương Tiểu Thiên gia nhanh động tác trên tay, lời lẽ gian đích tần suất cũng nhanh hơn tăng thêm rất nhiều.

Ninh Tố Phương đã muốn không biết muốn dùng cái gì hữu hiệu phương pháp đến tránh né Dương Tiểu Thiên đích xâm nhập rồi, nàng chỉ có thể thông qua không phải thập phần hữu hiệu đích lắc lư đến tránh né Dương Tiểu Thiên lời lẽ đích tiến công, bởi vì phần gáy nơi là nàng không kém hơn mật huyệt nơi đích mẫn cảm bộ vị.

"Bà ngoại, ngươi muốn ngoan ngoãn đích ah!"

Dương Tiểu Thiên đem bả trong miệng đích nhiệt khí thổi tới Ninh Tố Phương đích lổ tai ở phía trong, lời lẽ cũng chuyển di phương hướng bắt đầu tiến công dái tai của nàng. Ngậm tại trong miệng trong chốc lát hậu, như là sợ hòa tan loại đích thỉnh thoảng lại khẽ cắn hai phần, dùng chứng thật đạo tươi mới ngon miệng đích lỗ tai nhỏ không có bị hắn cho nuốt đến bụng đi.

Ninh Tố Phương không ngừng đích theo trong hơi thở thở gấp có chút trầm trọng đích khí tức, theo càng lúc càng thở hào hển có thể biết rõ, cái này kiên cường can trường đích mỹ thục phụ cũng cầm cự không được bao lâu liễu~.

"Ngoan ngoãn đích giao thân xác buông lỏng, trong chốc lát ngươi muốn hưởng thụ đến trong cuộc sống lớn nhất đích niềm vui thú liễu~."

Dương Tiểu Thiên không ngừng ở nàng bên tai rót lấy thuốc mê, bàn tay cũng bắt đầu theo nhũ phong סּ thượng triệt hạ mà cải thành vuốt ve thượng bắp đùi của nàng.

Tại nữ tính chính giữa, bà ngoại Ninh Tố Phương đích nhẫn nại lực đích thật là phi thường rất cao minh đích, cứ việc sức chống cự ít nhất đã muốn đi một nửa, nhưng ý chí của nàng còn có thể bảo trì thích hợp đích thanh tỉnh. Dương Tiểu Thiên đột nhiên đặt ở nàng trên đùi đích bàn tay làm cho nàng biết rõ, chỉ cần đối phương muốn, hắn có thể dễ dàng đích theo bên đùi trực tiếp xoa nàng nhất tư ẩn đích mật huyệt.

Không, ta tuyệt đối sẽ không lại để cho hắn đơn giản thực hiện được đích, cho dù là đến cuối cùng không cách nào kiên trì, ta cũng vậy muốn kiên trì. Ninh Tố Phương nghĩ như thế lấy, nàng càng tiến một bước đích cắn chặt răng, chống cự lại trong thân thể tràn lan ham muốn.

Đối với bà ngoại cái này trinh liệt đích phu nhân, Dương Tiểu Thiên cũng là âm thầm kính nể, đích thật là cái có tính dai đích thục phụ, bất quá đồng dạng, cái này cũng mang đến cho hắn càng lớn đích chinh phục khoái cảm.

Đệ 491 chương chinh phục bà ngoại ( 3)

Xem ra nửa người trên đích kích thích còn xa xa không thể để cho bà ngoại Ninh Tố Phương khuất phục, Dương Tiểu Thiên quyết định tăng lớn tiến công đích độ mạnh yếu, ngả vào bà ngoại Ninh Tố Phương trên đùi đích bàn tay bắt đầu hoạt động, cũng không có lập tức nóng lòng trực tiếp dọc theo bên đùi tốc hành mật huyệt, mà là đang đùi cùng đầu gối đích bộ vị đích trên da thịt qua lại đích vuốt ve liễu~ bắt đầu đứng đậy, cái kia cẩn thận bóng loáng đích da thịt lệnh Dương Tiểu Thiên tán thưởng.

Vốn đã làm tốt liễu~ cái này bại hoại ngoại tôn mà muốn chơi lộng kiếm chính mình nhất tư ẩn đích bộ vị đích chuẩn bị, bà ngoại Ninh Tố Phương đóng chặt đôi mắt đẹp cùng đợi bị cẩu cắn một cái đích cảm giác. Mà sau một lát, trong tưng tượng đích sự tình cũng không có phát sinh, Dương Tiểu Thiên ngược lại là dùng ôn nhu đích thủ pháp ve vuốt lên bắp đùi của nàng đến. Cũng không có cho rằng đối phương là tựu cái kia dạng, bà ngoại Ninh Tố Phương lúc này sáng tỏ rồi, Dương Tiểu Thiên đích tán tỉnh thủ pháp thật sự là vô cùng cao siêu, Dương Tiểu Thiên muốn đích không chỉ là thân thể của nàng, mà là muốn nàng theo thân thể cùng tâm linh đích chỗ sâu nhất đều đối với hắn thần phục.

Bà ngoại Ninh Tố Phương phảng phất dự liệu được liễu~ chính mình bị khiêu khích (xx) đến điên cuồng đích hoàn cảnh, phóng đãng dâm đãng đích cuồng hô loạn hô, làm ra các loại dâm đãng đến cực điểm đích vô sỉ cử động, phóng đãng đích nghênh hợp với phu quân ngoại trừ nam nhân, hơn nữa người nam nhân này phải nói là nam hài còn là ngoại tôn của mình.

Hình như là sáng tỏ liễu~ bà ngoại Ninh Tố Phương đích nghĩ cách, Dương Tiểu Thiên lúc này sở chỗ triển lộ ra đến đích dáng tươi cười đối ngoại bà Ninh Tố Phương mà nói giống như tại là nụ cười của ác ma. Dương Tiểu Thiên đích ma thủ cũng không lại câu nệ tại tại bóng loáng đích bên đùi vuốt ve, mà là dần dần từng phần từng phần đích vào bên trong sờ soạng, tốc độ là vô cùng đích chậm chạp, nhưng mà mang cho liễu~ bà ngoại Ninh Tố Phương trong lòng vô cùng trầm trọng đích áp lực, nàng chỉ có thể cảm giác Dương Tiểu Thiên đích dần dần tiếp cận.

"Thật trơn nị : dính..."

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay mò tới bà ngoại Ninh Tố Phương mật huyệt nơi nở rộ đích hai mảnh cánh hoa, nhẹ lý lấy cái kia bởi vì tình cảm mãnh liệt đã muốn sưng không chịu nổi đích mềm mịn, Dương Tiểu Thiên dùng hai ngón tay không ngừng đích qua lại ma tay nắm, kích thích.

Theo ngón tay đích động tác, Dương Tiểu Thiên dần dần cảm thấy theo mật huyệt ở chỗ sâu trong truyền đến đích một mảnh ướt át đích ý tứ hàm xúc, bốn phía đích Nhục Bích hoàn toàn vi phạm với chủ nhân ý tứ, kẹp lấy xâm nhập đích dị vật, nhưng lại tại không ngừng đích nhúc nhích vuốt ve.

"Thật chặt đích lỗ lồn."

Dương Tiểu Thiên khen, hắn nặng nề ở bà ngoại Ninh Tố Phương đích trên đầu vú ngắt một bả, làm cho nàng đau đớn đắc mở to mắt.

"Xem một chút đi, cái này là bà ngoại trong khe lồn ngươi chảy ra mấy cái gì đó."

Dương Tiểu Thiên đem ngón tay ngả vào bà ngoại Ninh Tố Phương đích trước mặt, tại trước mắt nàng không ngừng đích đung đưa dính đầy hạ thể của nàng ở phía trong chảy ra đích chất mật đích ngón tay.

Bà ngoại Ninh Tố Phương xấu hổ muốn chết, nàng có chút hận thân thể của mình là như thế đích mẫn cảm, ngoài chăn tôn Dương Tiểu Thiên tại mật huyệt nơi thêm chút khiêu khích (xx) tựu ẩm ướt thành liễu~ cái dạng này.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem bà ngoại Ninh Tố Phương vậy có chút ít bởi vì ngượng ngùng mà có vẻ đỏ lên đích mặt, cưỡng ép hiếp đem ngón tay tiến vào trong cái miệng nhỏ của nàng, bắt buộc nàng nhấm nháp lấy dưới mình trong cơ thể truyền đến đích hương vị.

Bà ngoại Ninh Tố Phương đích cái miệng nhỏ nhắn chiếc lưỡi thơm tho chỉ có thể bị động đích ngậm lấy xâm nhập vào ngón tay, không tình nguyện đích nhấm nháp lấy trên mặt đích hương vị, dưới mình thể đích hương vị.

"Ừm, rất dâm đãng bộ dạng, xem ra bà ngoại ngươi rất có dâm phụ đích thiên phú ah."

Dương Tiểu Thiên mỉm cười nói, vụ muốn vào — một bước đích tồi suy sụp tâm lý của nàng phòng tuyến, "Đợi lát nữa phải nhớ đắc dụng cái dạng này hấp dương vật của ta."

Dương Tiểu Thiên rút về ngón tay, một lần nữa lại quay trở về tới mật huyệt của nàng nơi vỗ về chơi đùa. Chỉ là lúc này là tay phải năm ngón tay cùng lên, hai ngón tay tạo ra hai mảnh mép thịt, còn lại đích ngón tay lấy tìm kiếm lấy đỉnh đích viên thịt.

Tươi mới đích mép thịt đỉnh, đỏ bừng đích viên thịt rất nhanh đích đã bị Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tìm được nhảy ra, ngón tay của hắn linh hoạt khống lấy cái kia hạt xấp xỉ tại màu đỏ đích trân châu hình dáng mấy cái gì đó, gia tăng kích thích bà ngoại Ninh Tố Phương đích mật huyệt nơi yếu ớt nhất đích chỗ.

"Ách... Ah ah..."

Bà ngoại Ninh Tố Phương không tự chủ được đích phát ra tiếng kêu ré, mật huyệt dò xét nơi đích Nhục Bích kịch liệt địa co rút lại lấy, rõ ràng cho thấy muốn đạt tới cao trào trước đích dấu hiệu.

Dương Tiểu Thiên hỏi, "Bà ngoại, ngươi hảo dâm đãng, nhanh như vậy đến cao triều."

Rõ ràng tại bà thông gia đích nhìn soi mói đạt đến cao trào, cái này —— lập tức bà ngoại Ninh Tố Phương chính muốn chui vào đến dưới mặt đất đi.

Dương Tiểu Thiên lúc này đích hạ thể đã bị kích thích đắc cao cao nhô lên rồi, nếu không có...khác cái kỳ diệu đích nghĩ cách tại chèo chống, hắn đã muốn muốn dùng lực lộng kiếm có hơn bà Ninh Tố Phương đích đùi, gọn gàng dứt khoát đích dùng mãnh liệt đích lực lượng triệt để giữ lấy nàng.

Khóe miệng mang theo tà ác đích dáng tươi cười, Dương Tiểu Thiên một tay nâng Nhâm bá mẫu đích ngọc thể, tay kia rõ ràng thuận thế rời khỏi bà ngoại Ninh Tố Phương đích dưới mông ngọc.

"Ah, ngươi muốn làm... Cái gì..."

Làm bà ngoại Ninh Tố Phương phát giác được Dương Tiểu Thiên đích cử động thời điểm, đã có chút ít chậm. Dương Tiểu Thiên dùng đầu ngón tay thoáng thăm dò nàng đích hậu đình, ngón tay mạnh mà vào trong duỗi ra, ngạnh sanh sanh đích xâm nhập liễu~ hạ thể của nàng trung.

Trải qua lúc trước đích khai phát, bà ngoại Ninh Tố Phương đã muốn năng thừa nhận được dị vật đích nhập thấm, chỉ là có chút xuất kỳ bất ý làm cho nàng không có chuẩn bị mà thôi.

Ngón tay tại hạ thể đích ở chỗ sâu trong ma học bên trong đích mềm mịn, tăng thêm Dương Tiểu Thiên đột nhiên lại lần thứ nhất từ phía trước đích mật huyệt nơi đâm vào ngón tay, trước sau đích hai nơi ngón tay phảng phất có thể lẫn nhau va chạm vào giống nhau, hai cái tiền hậu giáp kích, đem bà ngoại Ninh Tố Phương kích thích đắc chết đi sống lại, trong cái miệng nhỏ nhắn lần này khả là không có thanh âm phát ra, không phải nhẫn nại tình dục đích công phu thật tốt, mà là bị mãnh liệt tới cực điểm đích khoái cảm kích thích đắc không phát ra được thanh âm nào đến.

Dương Tiểu Thiên đích chân khí thấu người bà ngoại Ninh Tố Phương đích trong cơ thể, có thể tinh tường đích nắm chắc đến trong cơ thể nàng đích mỗi một chỗ tình huống, hắn phát ra thần bí đích dáng tươi cười, đột nhiên dọn ra một tay điểm bên ngoài bà Ninh Tố Phương đích trên bụng, một cổ chân khí nhập vào cơ thể mà người, trực tiếp kích thích ở chỗ sâu trong đích thần kinh.

"Ah... Ah..."

Bà ngoại Ninh Tố Phương nới rộng ra cái miệng nhỏ nhắn, trong bụng bị Dương Tiểu Thiên một điểm, bắt đầu kịch liệt đích co rút lại bắt đầu đứng đậy, thân thể dùng sức đích run rẩy, một cổ nước chảy do nhỏ đến lớn đích từ bên trong tuôn ra.

Tại Dương Tiểu Thiên phách đạo đích dưới sự kích thích, bà ngoại Ninh Tố Phương lại bị kích thích được mất cấm liễu~.

Bà ngoại Ninh Tố Phương đích sắc mặt trở nên tái nhợt, nhưng cẩn thận nhìn lại, tái nhợt trung còn ẩn chứa đỏ ửng. Dương Tiểu Thiên đích cái này hoàn toàn không có lại chiêu số, đem nàng cuối cùng đích tự tôn đánh cho nát bấy.

"Ta tới liễu~."

Dương Tiểu Thiên giải phóng ra bản thân dưới háng vật, cúi xuống thân đi chậm rãi tiếp cận mật huyệt của nàng.

Bà ngoại Ninh Tố Phương đích tất cả tín niệm toàn bộ bị phá hủy, một tia đích ý thức phản kháng cũng đã không thấy, nàng chỉ biết là tận lực đích buông lỏng thân thể, nghênh đón Dương Tiểu Thiên đích hạ thể đích xâm nhập.

Hùng vĩ đích côn thịt chậm chạp đích cắm vào liễu~ tươi mới đích trong mật huyệt, theo côn thịt đích xâm nhập, ma sát lấy bốn phía đích Nhục Bích, khơi dậy trận trận đích tiếng vang, dẫn tới nàng lần nữa chất mật tuôn ra, trước mắt có xinh đẹp như vậy mà thành thục đích thân thể, Dương Tiểu Thiên lúc này mang theo muốn hưởng thụ đích tâm tình.

Dương Tiểu Thiên hai tay vuốt ve qua bà ngoại Ninh Tố Phương đích đầu vú, làm càn đích nắm bắt cái kia hai hạt tươi đẹp đích núm vú, phần eo tắc chính là mãnh liệt đích làm lấy vận động, lại để cho hạ thể mạnh mà toàn bộ rút ra, lại mạnh mà toàn bộ nhét vào đi. Cứ việc bà ngoại Ninh Tố Phương mật huyệt rất sâu, nhưng Dương Tiểu Thiên cái kia thật dài dương vật y nguyên có thể mỗi lần đều nặng nề đích đâm tại sâu trong hoa tâm của nàng, đính đến hoa tâm nơi đích thịt mềm không ngừng đích vào trong co rút lại lấy, mà khi thịt mềm co rút lại tới cực điểm thời điểm, cái kia đại lượng đích tánh mạng tinh hoa sẽ nương theo lấy bà ngoại Ninh Tố Phương đích âm tinh đại lượng đích đã tuôn ra.

Tại Dương Tiểu Thiên cuồng mãnh đích thế công hạ, bà ngoại Ninh Tố Phương đích cái miệng nhỏ nhắn lớn lên sâu sắc đích, thậm chí nướt bọt còn theo khóe miệng chảy ra, vũ mị đích đôi mắt đẹp không còn có tình dục thay nhau nổi lên lúc đích sóng mắt mê ly, doanh nước ướt át rồi, bà ngoại Ninh Tố Phương hai mắt vô thần, hiển nhiên là bị Dương Tiểu Thiên cái kia vượt quá thường nhân đích nhỏ cho tới thất thần đích tình trạng. Theo Dương Tiểu Thiên thoáng một tý đặc biệt mãnh liệt đích đánh, bà ngoại Ninh Tố Phương khóe mắt rơi lệ, khóe miệng đái (vùng) cười, bị lộng e rằng pháp khống chế chính mình đích bộ mặt biểu lộ, nàng hai tay hai chân giống như bạch tuộc loại chăm chú đích quấn ở Dương Tiểu Thiên đích vai bối (vác) nơi, liều mạng đích ôm chặt lấy, như thế nào cũng không chịu buông ra.

Dương Tiểu Thiên biết nàng đây là cao trào tới cực điểm đích dấu hiệu, lại lại để cho hắn lấy cực kỳ mãnh liệt đích trạng thái vào bên trong hung hăng đích chọc lấy mấy cái, rốt cục đã được như nguyện đích nghênh đón bà ngoại Ninh Tố Phương lớn nhất hơn nữa là một lần cuối cùng đích cao trào.

Đệ 492 chương chinh phục bà ngoại ( 4 )

Dương Tiểu Thiên chờ đợi một chút bà ngoại Ninh Tố Phương đích thân thể theo trong cao triều hồi phục, một cái xoay người, lại để cho bà ngoại Ninh Tố Phương tòa (ngồi) tại dương vật của mình thượng, mà bà ngoại Ninh Tố Phương còn không có theo vừa rồi đích trong mê loạn phối đến, không tự chủ được đích cao thấp rất động lên.

Khuấy động vài chục lần, cực lớn mà mãnh liệt đích khoái cảm đột nhiên đánh úp lại, bà ngoại Ninh Tố Phương tứ chi như nhũn ra, lại cũng vô lực ủng hộ thân thể, yêu kiều một tiếng, đặt mông ngồi ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, ghé vào Dương Tiểu Thiên trên thân thể thở gấp, thở gấp qua khí đến lại bãi xuống bãi xuống đích vặn vẹo tuyết trắng rất tròn đích bờ mông, cảm thụ đái (vùng) đến nhanh cảm giác.

Dương Tiểu Thiên cũng là cắn răng hấp khí tài có thể nhịn được bà ngoại Ninh Tố Phương đích khuấy động, bà ngoại Ninh Tố Phương ghé vào thân thể của hắn thượng về sau, hắn chăm chú ôm bà ngoại Ninh Tố Phương, lại để cho bà ngoại Ninh Tố Phương đích tuyết trắng hai ngọn núi áp tại trên người mình, mỗi khi bà ngoại Ninh Tố Phương thân thể mềm mại vặn vẹo, có thể cảm nhận được hai cái nhục đoàn đích ma sát, mà hắn đích cái tay còn lại vuốt ve bà ngoại Ninh Tố Phương cái kia bóng loáng đích phía sau lưng, mềm mại đích mông trắng. Bà ngoại Ninh Tố Phương đem bả khuôn mặt chôn ở Dương Tiểu Thiên đích ngực, vặn vẹo mông trắng ma sát Dương Tiểu Thiên đích thân thể, mà Dương Tiểu Thiên thô ráp đích bàn tay lớn ở phía sau bối (vác) cùng mông trắng thượng đích vuốt ve, cũng lệnh bà ngoại Ninh Tố Phương cảm thấy phi thường thoải mái.

Dương Tiểu Thiên cười nói: "Thế nào? Bà ngoại, thoải mái sao?"

Bà ngoại Ninh Tố Phương thân thể đích khoái cảm đã muốn không mãnh liệt như vậy rồi, thần trí cũng đã về tới thân thể của nàng, nàng ngượng ngùng đích đem mặt trứng chôn ở Dương Tiểu Thiên ngực, không dám trả lời.

Dương Tiểu Thiên đem bả thân thể nàng hướng lên nhắc tới, liền cùng nàng hai mặt tương đối, chỉ thấy bà ngoại Ninh Tố Phương thanh tú đích trên mặt một mảnh mặt hồng hào, nhắm mắt lại không dám nhìn Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên cười nói: "Đừng không có ý tứ nha, mau trả lời, nếu không, hắc hắc..."

Bà ngoại Ninh Tố Phương cắn cắn bờ môi, nhỏ giọng hồi đáp: "Ừm, còn có thể."

Dương Tiểu Thiên cười nói: "Tốt, mới vừa rồi là ngươi thoải mái, hiện tại ta tới thoải mái thế nào?"

Bà ngoại Ninh Tố Phương đỏ lên kiểm nhẹ gật đầu, cũng không dám nhìn, nàng xoay người nằm chết dí trên giường, tách ra tuyết trắng rất tròn đích đùi chờ đợi Dương Tiểu Thiên đích tiến đến.

Dương Tiểu Thiên cười nói: "Ta không cần cái tư thế này rồi, đổi một tư thế."

Bà ngoại Ninh Tố Phương ngạc nhiên nói: "Còn có cái khác tư thế?"

Trong nội tâm nàng thầm nghĩ: "Không nghĩ tới nguyên lai sinh hoạt vợ chồng còn có nhiều như vậy kỳ diệu đích nhiều kiểu, chính mình trước kia là chưa từng có nghĩ tới đích, cũng không biết hắn tư thế của hắn là cái gì tư vị."

Nghĩ tới đây, Ninh Tố Phương đột nhiên thống hận khởi chính mình đến, chỉ là vài loại kỳ diệu đích tư thế, thân thể của mình tựu hoàn toàn phản bội tâm thần, mà sau đó tâm thần cũng nhận được liễu~ thân thể sở chỗ mang đến đích nhục dục đích kích thích đích ảnh hưởng, hiện tại liên tâm thần giống như cũng trở nên dâm đãng liễu~ bắt đầu đứng đậy.

Dương Tiểu Thiên cười nói: "Đương nhiên còn có, rất nhiều tư thế đều không dùng đến."

Nói xong một phát bắt được Ninh Tố Phương đích bờ eo thon bé bỏng, nâng lên nàng tuyết trắng đích mông trắng, Ninh Tố Phương một tiếng yêu kiều, hai tay vội vàng dùng sức chống đỡ thân thể.

Dương Tiểu Thiên quỳ gối Ninh Tố Phương mông trắng đằng sau, hai tay bắt lấy bờ eo thon bé bỏng, ra sức đích vận động, Ninh Tố Phương nằm lỳ ở trên giường, quay mắt về phía âm u đích vách tường, cắn chặc hàm răng, cố gắng không để cho mình kêu ra tiếng đến, vừa rồi thân thể của nàng đã muốn phản bội qua chính mình lần thứ nhất rồi, lần này nàng nói cái gì cũng muốn làm cho mình bảo trì ở không bị đối phương sở chỗ khống chế, nàng đau khổ đích nhẫn nại lấy.

Dương Tiểu Thiên nghe không được Ninh Tố Phương đích tiếng kêu, cười dâm một tiếng, ám đạo (thầm nghĩ): "Ta xem ngươi có thể chịu bao lâu!"

Hắn bắt lấy Ninh Tố Phương rủ xuống vú, xoa nắn liễu~ vài cái, đột nhiên dùng sức vừa sờ, đột nhiên xuất hiện đích đau đớn khiến cho Ninh Tố Phương "Ah" đích một tiếng tiêm kêu đi ra.

Ninh Tố Phương đích tiếng rên rỉ âm càng lúc càng lớn, tương đúng đích, Dương Tiểu Thiên đích vận động cũng càng lúc càng nhanh, Ninh Tố Phương hạ thân cảm nhận được đích khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt, nàng tựu càng ngày càng tại trong nhục dục trầm mê, nàng hai mắt mê mang, đã muốn nhìn không thấy trước mắt mấy cái gì đó rồi, nàng chỉ biết là, nàng muốn liều mình đích phóng túng chính mình, lay động xinh đẹp đích đạt đến thủ, âm thanh rên rỉ thanh.

"Ah nha... Đẹp quá..."

Ninh Tố Phương đích tiếng rên rỉ càng ngày càng cao, rốt cục, cao trào tiến đến rồi, Ninh Tố Phương toàn thân run rẩy, mông trắng càng thêm điên cuồng đích vặn vẹo, xinh đẹp tuyết trắng đích cái vú khoảng chừng gì đó loạn vung, đạt đến thủ dùng sức đích nâng lên, đôi mắt đẹp vô thần đích nhìn qua nóc nhà, mở lớn miệng anh đào nhỏ, kinh thiên động địa đích gào to lấy, hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên cho nàng đái (vùng) đến nhanh cảm giác, hoàn toàn đích đắm chìm tại trong bể dục.

Ninh Tố Phương thân thể mềm mại kịch liệt đích động tác cùng dài dòng buồn chán cao trào nhanh chóng hao hết nàng thể lực, kịch liệt vặn vẹo đích thân thể chậm lại, cao giọng đích gào to cũng trở thành liễu~ thấp giọng đích rên rỉ, đồng thời Dương Tiểu Thiên cũng thật sự không cách nào nữa nhẫn nại chính mình khoái cảm đích trùng kích, đem bả Ninh Tố Phương mảnh khảnh bờ eo thon bé bỏng mãnh lực hướng chính mình kéo một phát, nàng cái kia tuyết trắng phấn nộn đích bờ mông ῷ đụng tại trên người mình.

Lực mạnh đích đỉnh áp khiến cho Ninh Tố Phương vừa đau lại thoải mái, Ninh Tố Phương buồn bã kêu một tiếng, hai tay vô lực, cũng nhịn không được nữa trên thân đích sức nặng, cả thân thể mềm mại vô lực đích xụi lơ trên giường, không ngừng đích thở gấp lấy, Dương Tiểu Thiên ghé vào Ninh Tố Phương trên người.

Dương Tiểu Thiên dù sao nội lực thâm hậu, rất nhanh tựu khôi phục thể lực, mà Ninh Tố Phương bởi vì trường kỳ không có kịch liệt như vậy đích ân ái, lần này thể lực tiêu hao đích quá lợi hại, nhất thời còn không cách nào khôi phục, vẫn đang nằm lỳ ở trên giường thở gấp.

Dương Tiểu Thiên bụng đặt ở Ninh Tố Phương đích trên mông đẹp, nhẹ nhàng đích đung đưa hạ thể, cọ mài Ninh Tố Phương đích mông trắng, cảm thụ Ninh Tố Phương mông trắng thượng cái kia đặc biệt kiều nộn đích làn da.

Trải qua mấy lần cao trào đích đập nện cùng Dương Tiểu Thiên đích huấn phục, lúc này bà ngoại Ninh Tố Phương đã muốn sa đọa tại Dương Tiểu Thiên ham muốn ở bên trong, biến thành một dâm đãng đích thục phụ, Dương Tiểu Thiên hôn Ninh Tố Phương, vẻn vẹn dùng đầu cặc lớn ở đằng kia sâu trong hoa tâm nghiền nát lấy.

Một lát sau, Ninh Tố Phương lại bắt đầu kiều hừ: "Ừm... Thật thoải mái... Thiên nhi... Thật tốt quá... Ngươi đích đại bảo bối thực quá lớn... Khiến cho bà ngoại chết...rồi... Bất quá bà ngoại thoáng cái thật đúng là hưởng chịu không được... Vừa rồi cái kia lần thứ nhất lộng kiếm tiến đến lúc khiến cho bà ngoại thật sự đau quá... May mắn ngươi đứa nhỏ này biết ra bà... Chạy nhanh ngừng lại... Bản lãnh của ngươi thật không sai... Khiến cho bà ngoại hiện tại lại thoải mái đi lên... Thật sự... Bà ngoại không lừa ngươi... Bà ngoại chưa từng có tượng thư thái như vậy qua... Nhanh... Nhanh dùng lực làm a..."

Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ cắm ở Ninh Tố Phương đích trong mật huyệt, trơn mượt đích, động đậy khe khẽ thoáng một tý liền phát ra "Phốc phốc" một tiếng, chưa phát giác ra đem bả vòng eo đong đưa biên độ tăng lớn, quái vật khổng lồ tại Ninh Tố Phương đích trong mắt càng chọc vào càng sâu, càng chọc vào càng nhanh, lập tức "PHỐC tư PHỐC tư" đích tiếng vang thành một mảnh bên ngoài, Ninh Tố Phương đích non da cũng đi theo Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích đút vào mà bị kéo ra khiên nhập, mang ra một cổ dinh dính trơn bóng đích dâm thủy.

"Ah... Thiên nhi... Hảo hài tử... Nhanh... Nhanh dùng lực... Tốt... Rất tốt... Bà ngoại sướng được đến... Nhanh thăng thiên liễu~... Ah... Sướng chết liễu~... Muốn đem bà ngoại sướng chết..."

Ninh Tố Phương gần năm mươi tuổi đích nữ nhân, mà Dương Tiểu Thiên đích ông ngoại sớm thì không được, hôm nay chính mình lại đúng là như lang tự hổ đích niên kỷ, hạn hán đã lâu gặp Cam Lâm, đại địa Hồi Xuân, lại đụng phải Dương Tiểu Thiên cái này tài giỏi đích quái vật khổng lồ, thật sự là bị chọc cho sóng vỗ tất hiện, kiều mỵ vạn phần. Cái kia chín đích dáng người, toàn thân trong trắng lộ hồng, run lên run lên, chọc cho Dương Tiểu Thiên dục hỏa càng thêm bay lên, càng dùng sức địa làm bắt đầu đứng đậy, khiến cho Ninh Tố Phương toàn thân run rẩy, dục tiên dục tử, "Cháu ngoại ngoan" "Hảo phu quân" địa gọi bậy một trận, không lớn trong chốc lát, Ninh Tố Phương tựu lại duy trì không được rồi, toàn thân một hồi loạn chiến tiết thân xong, một cổ đích âm tinh tuôn ra tử cung bên ngoài, phun tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc, Ninh Tố Phương thoáng cái tựu mềm nhũn.

Một lát sau, Ninh Tố Phương khôi phục thể lực, nói: "Thiên nhi, ngươi mệt mỏi a? Đến, đổi bà ngoại ở phía trên, chúng ta đón lấy đến."

Nói xong ôm Dương Tiểu Thiên chuyển một chút thân, hai người cao thấp trao đổi liễu~ vị trí, Ninh Tố Phương tựu ở phía trên nửa ngồi nửa ngồi địa bắt đầu đứng thẳng động.

Dương Tiểu Thiên nằm ở trên giường nghỉ ngơi, thưởng thức bà ngoại Ninh Tố Phương cái kia mê người đích toát ra đích hai ngọn núi, một cúi đầu có thể chứng kiến bảo bối tại trong âm hộ vừa ra tiến đích tình cảnh, Dương Tiểu Thiên lại vươn tay đùa bỡn cái kia hai hạt hồng nộn mềm trướng đích núm vú. Ninh Tố Phương nửa khép lấy mị nhãn, khẻ nhếch lấy môi anh đào, hai gò má đỏ bừng, tóc đen phiêu bày, hai tay vịn đầu gối, lúc lên lúc xuống, chợt thiển chợt sâu, trước dao động lần sau, trái áp chế phải mài địa khuấy động lấy, toàn thân giống như nở rộ đích Mẫu Đan, diễm lệ động lòng người.

"Thiên nhi, làm như vậy, ngươi thoải mái sao?"

Ninh Tố Phương hỏi.

"Thoải mái cực kỳ, bà ngoại, ngươi thì sao?"

Dương Tiểu Thiên nói.

"Bà ngoại cũng thoải mái nha, ngươi không biết, bà ngoại đã có rất nhiều năm không có như vậy."

Ninh Tố Phương đứt quãng địa kể ra lấy, càng không ngừng khuấy động lấy, tốc độ dần dần nhanh hơn, lại mãnh liệt gắp vài cái, tựu một tiết như rót rồi, trong âm hộ đích dâm thủy tượng nước suối giống như địa mãnh liệt ra, phun ra tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc, lại theo Dương Tiểu Thiên đích bảo bối đích đi tới đi lui, theo bảo bối chảy tới Dương Tiểu Thiên đích trên bụng, hai người đích lông lồn đều ẩm ướt xong rồi, lại theo Dương Tiểu Thiên đích đùi, bờ mông chảy tới trên giường, ga giường đều ướt một mảng lớn.

Đệ 493 chương chinh phục bà ngoại (5)

Tiết qua hậu, Ninh Tố Phương xụi lơ địa nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người bất động, Dương Tiểu Thiên cũng bị Ninh Tố Phương đích âm tinh kích thích đắc tiết tinh, một cổ một cổ nóng hổi đích dương tinh, một luồng sóng địa bắn vào Ninh Tố Phương đích trong tử cung, cái kia nóng rực tinh dịch cường hữu lực địa phun ra tại Ninh Tố Phương đích trên thành tử cung, mỗi bắn thoáng một tý, Ninh Tố Phương đã bị khiến cho run rẩy thoáng một tý, mãnh liệt đích tinh đặc làm dịu liễu~ Ninh Tố Phương cái kia lâu khô đích hoa tâm, Ninh Tố Phương sướng được đến đều nhanh muốn lên trời.

"Bà ngoại, ta còn muốn."

Dương Tiểu Thiên xoay người đem bả Ninh Tố Phương đặt ở liễu~ dưới khuôn mặt.

"Không được, bà ngoại không được, ngươi đứa nhỏ này, tiết qua rồi như thế nào có lẽ hay là như thế cứng rắn (ngạnh)?"

Ninh Tố Phương hữu khí vô lực nói.

Dương Tiểu Thiên đem mặt nằm ở bà ngoại Ninh Tố Phương lưỡng nhũ chính giữa, hướng Ninh Tố Phương làm nũng nói: "Người ta cứng rắn (ngạnh) đắc khó chịu nha, tốt bà ngoại, tựu để cho ta lại tới một lần a."

"Được rồi, nghe lời Thiên nhi, đi làm con bà nó chứ huyệt a, nãi nãi của ngươi xem lâu như vậy, ta cũng vậy thật không có khí lực liễu~."

Ninh Tố Phương nói ra.

Dương Tiểu Thiên muốn đúng là những lời này, bởi vì đại biểu cho Ninh Tố Phương thừa nhận mình và bà nội loạn luân đích quan hệ, mà nàng về sau cũng sẽ gia nhập vào, vì vậy Dương Tiểu Thiên cười tà thoáng một tý, đi vào bà nội Phượng Tư Linh sau lưng, bà nội Phượng Tư Linh đã sớm dục hỏa khó nhịn, tự động cúi người, hai tay vịn mép giường, đầy đặn đích mông ngọc cao cao nhếch lên, đỏ rực đích cánh hoa không hề giữ lại địa bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên trước mắt.

Dương Tiểu Thiên lấy tay đẩy ra bà nội Phượng Tư Linh đích cánh hoa, đem quái vật khổng lồ kẹp ở bà nội Phượng Tư Linh đích hai mảnh đầy đặn đích giữa mép lồn qua lại kích thích, cùng sử dụng quy đầu tại bà nội Phượng Tư Linh đích trên âm hạch nhẹ nhàng ma sát, chọc cho bà nội Phượng Tư Linh dâm thủy chảy ròng, xuân tâm đại động, bờ mông mãnh liệt từ nay về sau đỉnh, trong miệng âm thanh rên rỉ lấy: "Tốt Thiên nhi... Đừng đùa bà nội liễu~..."

Dương Tiểu Thiên dùng một tay tách ra bà nội Phượng Tư Linh đích mép lồn, một cái khác chích (chỉ) ngọc tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, đem Dương Tiểu Thiên đích quy đầu nhét vào cái kia mê người đích ngọc động khẩu, sau đó lại dùng sức đẩy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông, "Tư" đích một tiếng, quái vật khổng lồ lộng kiếm vào bà nội Phượng Tư Linh cái kia chờ chực đích huyệt động.

Bà nội Phượng Tư Linh lập tức trường hô liễu khẩu khí, có vẻ rất thoải mái, rất thoải mái, mà Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ tại bà nội Phượng Tư Linh chăm chú đích âm đạo bao dung hạ, lại càng ôn hòa, thống khoái. Dương Tiểu Thiên bắt đầu kéo ra đưa vào, tay đã ở bà nội Phượng Tư Linh đích trên người qua lại vuốt ve, càng không ngừng vuốt ve bà nội Phượng Tư Linh cái kia huyền rủ xuống đích vú lớn.

Bà nội Phượng Tư Linh mẹ bị Dương Tiểu Thiên kích thích đắc hồn Phi Thiên bên ngoài, trong miệng âm thanh dâm đãng, rên rỉ không dứt, "Tốt Thiên nhi" "Tốt Tôn nhi phu quân" gọi bậy một mạch. Một lát sau, bà nội Phượng Tư Linh đích cái mông đầy đặn liều mình về phía hậu đỉnh, thành lồn cũng kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, hô: "Dùng sức... Dùng sức... Nhanh... Muốn tiết... Ah... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên liều mình địa dùng sức kéo ra đưa vào, khiến cho bà nội Phượng Tư Linh thân thể mềm mại một hồi run rẩy dữ dội, thành lồn mạnh mà kịch liệt địa co rút lại vài cái, cái mông đầy đặn liều mình hướng sau một tiễn đưa, một cổ canh nóng tựa như âm tinh theo bà nội Phượng Tư Linh đích trong tử cung xì ra, xuất tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc, bà nội Phượng Tư Linh tùy theo vô lực địa phục (V) hạ thân.

Dương Tiểu Thiên còn chưa có tìm được thỏa mãn, trong chớp mắt nằm ở trên giường, lại để cho bà nội Phượng Tư Linh vượt đến trên người của mình đến, Dương Tiểu Thiên lấy tay tách ra bà nội Phượng Tư Linh cái kia xinh đẹp Như Hoa đích âm hộ, kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, một phần lại một phần, một tấc lại một tấc địa đem trọn cái quái vật khổng lồ nuốt vào bà nội Phượng Tư Linh cái kia trong miệng nhỏ, bắt đầu cao thấp nhún.

Dương Tiểu Thiên phối hợp với bà nội Phượng Tư Linh cao thấp khuấy động đích tiết tấu, hướng lên rất động lên hạ thể, hai tay vuốt ve bà nội Phượng Tư Linh trước ngực cái kia không ngừng cao thấp nhảy lên đích vú, cái này kích thích đắc bà nội Phượng Tư Linh càng thêm điên cuồng, càng thêm hưng phấn, cao thấp khuấy động đắc nhanh hơn càng dùng sức, ngọc động cũng càng nhanh địa kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Nhục Bích cũng càng nhanh hơn địa nhúc nhích mút lấy.

Lúc này Ninh Tố Phương cũng khôi phục lại rồi, thấy hai người bọn họ đều nhanh muốn tiết, hay dùng tay nâng Phượng Tư Linh đích mông ngọc, trợ giúp Phượng Tư Linh cao thấp khuấy động lấy.

"Ah... Ta xong rồi... Ah..."

Phượng Tư Linh thở gấp lấy, hô lớn một tiếng tiết tinh.

"Chờ một chút... Ta cũng vậy muốn tiết..."

Dương Tiểu Thiên tại Phượng Tư Linh âm tinh đích dưới sự kích thích, đồng thời tiết đi ra ngoài, âm dương nhiệt tinh tại Phượng Tư Linh đích trong khe lồn gặp gỡ rồi, mãnh liệt lấy, hỗn hòa lấy, sướng được đến hai cái đều muốn lên trời.

Phượng Tư Linh ghé vào Dương Tiểu Thiên trên người, mặt nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trước ngực, càng không ngừng thở phì phò, mang trên mặt thỏa mãn đích mỉm cười, ôn nhu địa hôn Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên cũng ôm Phượng Tư Linh, hưởng thụ cái này linh nhục tương giao đích chí cao không còn đích tuyệt diệu khoái cảm. Phượng Tư Linh ôm Dương Tiểu Thiên trở mình, đem Dương Tiểu Thiên đưa Ninh Tố Phương trên người, mị vừa nói nói: "Cháu ngoan, tại ngươi bà ngoại trên người ngủ đi, ngươi bà ngoại đích thịt có mềm hay không?"

"Mềm, thật tốt quá."

Dương Tiểu Thiên ghé vào Ninh Tố Phương trên người, Ninh Tố Phương một thân trắng nõn đích da thịt, như bông vải đích thân thể, mềm mại không xương, áp dưới thân thể tuyệt không thể tả. Ninh Tố Phương lúc này cũng nằm xuống, Dương Tiểu Thiên đại hưởng tề nhân chi phúc.

Rốt cục Dương Tiểu Thiên nhận được rồi chính mình đích bà ngoại Ninh Tố Phương, sau đó đích vài ngày thời gian ở phía trong, giang hồ tất cả thế lực lớn đều lục tục đi tới Lạc Dương, mà võ lâm đại hội cũng đúng hạn cử hành.

Lúc này đây võ lâm đại hội, do vì triều đình tổ chức, cho nên mới đích người thập phần nhiều, mà Dương Tiểu Thiên cũng rốt cục thấy được mặt khác mấy vị ma đạo thập đại mỹ nhân, đương nhiên trong lúc này nổi danh nhất đúng là U Linh trong cửa đích Mộng Tiêm Tiêm, nghe nói Mộng Tiêm Tiêm trăm năm trước đã là ma đạo cao thủ, đúng vậy Dương Tiểu Thiên nhìn thấy nàng thời điểm, nhìn bộ dáng của nàng cũng mới 30 tuổi bộ dạng, võ công tu vị thật sự quá cao, chỉ thấy nàng đái (vùng) ngân sắc cái trâm cài đầu, một mắt nhìn đi, có vẻ ung Dung Hoa quý, quý báu đích sa mỏng váy tơ cùng toàn thân phát ra đích khí chất hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, đem nàng tốt đẹp chính là dáng người bày ra hoàn toàn, trước ngực rất tròn cao thẳng, giống như muốn phá quần áo ra tựa như, chỗ tuyệt vời tại sa trong quần như ẩn như hiện, eo nhỏ nhắn như xà, chập chờn như cây dương và cây liễu, rất tròn đích bờ mông ῷ tại đơn bạc đích quần lụa mỏng lồi hiện nàng hoàn mỹ đích đường cong, toàn thân tản ra đầy đặn thành thục mê người đích khí tức, khuynh quốc khuynh thành đích mỹ mạo, cao mũi cao đẹp, xinh đẹp đích dung mạo, ngăm đen sáng trong đích tóc dài, đầy vểnh lên vểnh lên đích cái cằm, tuyết bạch vô hạ đích kiều nộn da thịt, cao ngất đứng thẳng đích ngọn núi, hết sức nhỏ linh lung đích dáng người, không có có một chút không đẹp, không có có một chút không cho Dương Tiểu Thiên ca ngợi, lập tức Dương Tiểu Thiên liền quyết định tốt đến trước mắt nữ nhân này, mà Mộng Tiêm Tiêm cũng chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên, trong ánh mắt tất cả đều là thưởng thức đích thần sắc.

Người trong Ma môn được an bài tại đại hội đích bên trái, tại cách Mộng Tiêm Tiêm không xa chỗ, lại một mỹ nhân hấp dẫn lấy Dương Tiểu Thiên, nàng này chính là Dụ Khả Khanh, giống nhau là ma đạo thập đại mỹ nữ một trong, chỉ thấy trong ánh mắt của nàng tràn đầy vũ mị, một đầu mái tóc đen nhánh, mái tóc bàn thành phi búi tóc hình, đầu đầy châu ngọc, trên mặt hắn hình dáng cực đẹp, tinh tường rõ ràng đắc như đao gọt, mi mục như vẽ, màu da óng ánh, ôn nhu Như Ngọc, mê người cực kỳ, đeo tinh mỹ đích kim cương khuyên tai, một đôi thâm thúy đích câu hồn mắt hạnh, lại càng câu nhân hồn phách, ánh mắt mang theo một tia hấp dẫn, bờ eo của nàng cùng trên thân thẳng tắp, hiển thị rõ đẹp không sao tả xiết đích đường cong. Một thân cắt quần áo hợp thể, tính chất đẹp đẽ quý giá, vân thêu lên tinh mỹ đám mây đích màu xanh nhạt lụa váy dài, càng nổi bật lên nàng tức giận chất đẹp đẽ quý giá, cho thấy thân phận nàng địa vị đích không tầm thường.

Mà ở Dụ Khả Khanh đích bên cạnh, nghe nói là Dụ Khả Khanh sư muội Tạ Tố Nga, Tạ Tố Nga năm nay tài mười tám tuổi, cũng là ma đạo thập đại mỹ nữ một trong, Tạ Tố Nga mặc trên người đích là một việc tử sa quần áo bó sát người, hơn nữa bên ngoài khoác màu trắng đích lông tơ áo khoác ngoài, lập loè sinh huy, bên trong lụa váy khinh bạc, thân thể mềm mại tản ra nồng đậm đích hương thơm, mặt của nàng hình cực đẹp, lông mày mắt phượng, con ngươi tượng hàn tinh tựa như, phát ra lóe lên lóe lên đích ánh sáng, vô cùng trơn đích làn da, được không như ngọc, non đắc phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng sờ có thể bài trừ đi ra nước đến, dáng người lại càng tăng một phần quá mập, giảm một phần quá gầy, xác thực cũng coi là trời xanh đích kiệt tác, nhất khiến người mê say là nàng phối hợp với động lòng người thân thể hiển lộ ra đến đích tư thế hiên ngang đích phong thái, diễm tuyệt nhân gian, thi đấu giống như thiên tiên, xuyên thấu qua tầng kia hơi mỏng đích tử sa, lờ mờ có thể trông thấy nàng tuyết trắng non mịn đích da thịt, dáng người lồi lõm cân xứng.

Tạ Tố Nga đích bên cạnh là Nguyễn Tử Ngọc, ma đạo thập đại mỹ nữ một trong, xuất thân không rõ, đến từ Nam Hải, tính cách quái dị, cho nên tại người giang hồ trung xem ra là người trong ma đạo, Nguyễn Tử Ngọc tuyệt đối là tiêu chuẩn đích thiếu nữ đẹp một cái, mặt trái xoan, Liễu Diệp Mi, một đôi mắt phượng, quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo), khêu gợi đôi môi, dáng người phi thường đều đều, đường cong thướt tha, trước ngực một đôi ngọn núi rất tròn cực đại, bụng bằng phẳng, cặp mông vừa tròn vừa lớn, đùi ngọc rất tròn thon dài, tràn đầy thanh xuân đích khí tức.

Đệ 494 chương võ lâm đại hội

Cuối cùng chính là Tuyên Văn Nhàn cùng Phương Loan Âm cái này hai cái ma đạo thập đại mỹ nữ rồi, chỉ thấy Tuyên Văn Nhàn lông mày kẻ đen cong cong, đôi mắt nắng thanh tú trường, óng ánh vũ mị, xuân trong mắt giống như tràn ngập vô hạn đích dục vọng, phấn nộn mà khéo léo đích cái mũi, hồng nhuận phơn phớt đích môi anh đào, tươi đẹp ướt át, hàm răng khẽ cắn, Như Ngọc măng đích bàn tay nhỏ bé, mái tóc đen nhánh dài nhỏ, như băng tuyết bạch mỹ thon dài đích cổ, có gan khó có thể hình dung đích hấp dẫn, vai như đao gọt, bộ ngực sữa no đủ kiên quyết, eo thon hết sức nhỏ động lòng người, mỹ thể thon dài, dáng người một bộ màu đen tằm sa Phượng váy, tằm sa mỏng như cánh ve, mép váy trăm điệp, tung vân rậm rạp, trong xuyên đeo trù chất tơ màu đen quần dài, nhung biên (cạnh) ám hoa, giữ ấm mà mỹ quan, một đầu mực đái (vùng), biên (cạnh) nạm vàng tuyến, như liễu eo nhỏ, càng lộ ra mượt mà cái mông đầy đặn; Phương Loan Âm một bộ nhẹ nhàng đích áo vàng, cao gầy đích dáng người, dáng vẻ thướt tha mềm mại, đen nhánh tóc cao cao đích buộc lên, thượng chọc vào một chích (chỉ) màu vàng đích Phượng Hoàng trâm gài tóc, thần sắc ở phía trong có một cổ thong dong ưu nhã đích khí chất, thâm thúy đích con mắt lóe ra năng thấy rõ người khác đích trí tuệ hào quang, tú lệ đích khuôn mặt, mang theo một điểm hiền lành đích mỉm cười, nhìn về phía trên lộ ra đích thành thục cùng đoan trang.

Làm Dương Tiểu Thiên nhìn thấy những này ma đạo thập đại mỹ nhân về sau, trong nội tâm âm thầm thề, nhất định tìm được đám nữ nhân này.

Sau đó, do triều đình đại biểu lên tiếng, võ lâm đại hội chính thức bắt đầu, ngày đầu tiên xuống, cũng ngày mai đặc biệt gì, trọng đầu hí (kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng) là vào ngày mai, bởi vì ngày mai đem tổ chức luận võ, một lần nữa tuyển ra võ lâm đệ vừa ra tới, cho nên tại khai mạc thức sau khi xong, Dương Tiểu Thiên liền mang theo người nhà rời đi rồi, bởi vì cho Dương Tiểu Thiên đích trực tiếp, khuya hôm nay mưu phản người bên kia nhất định sẽ có hành động.

Quả nhiên, Dương Tiểu Thiên đích đoán trước chính xác, Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh bắt đầu có hành động, bất quá đây hết thảy đều ở Trưởng Tôn Vô Kỵ đích trong dự liệu, ám sát người toàn bộ bị nắm,chộp, hơn nữa đã muốn khai ra đầu não, Trưởng Tôn Vô Kỵ suốt đêm phái binh đem Lí Nguyên Cảnh, Lí Khác, Phòng Di Ái, Phòng Di Trực, Phòng Di Tắc, Tiết Vạn Triệt, Sài Lệnh Võ bọn người bắt được, bởi vì đám người kia đích gia thuộc người nhà rất nhiều cũng đã là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, mà cả trong quá trình, Dương Tiểu Thiên phụ trách trợ giúp cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ, cho nên các nữ nhân toàn bộ vô sự, đối ngoại tuyên bố chính là tại bắt được loạn đảng bên trong kháng cự bị giết hại.

Đợi cho Dương Tiểu Thiên cùng cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ thương nghị hết sự tình phía sau về sau, Dương Tiểu Thiên trở lại trong phòng, khuya hôm nay có hai cái lâu không thấy đến mỹ phụ đang đợi hắn, thì phải là U Linh trong cửa đích Triệu Nhã Lệ cùng Tiết Man Vân, Dương Tiểu Thiên dùng Đông Phương Kiếm đích thân phận nhận được rồi hai cái mỹ phụ, về sau cũng cáo tri thực, Triệu Nhã Lệ cùng Tiết Man Vân đặt quyết tâm đi theo Dương Tiểu Thiên.

Trong phòng, Triệu Nhã Lệ mông lung đích mị nhãn không ở tại Dương Tiểu Thiên đích trên người lưu chuyển, Triệu Nhã Lệ cỡi áo đích động tác mặc dù vẫn còn đái (vùng) ngượng ngùng, nhưng không có một ít chần chờ, chỉ chốc lát sau nàng thân thể mềm mại thon dài đã là không mảnh vải che thân, xinh đẹp mềm mại đáng yêu địa đứng ở Dương Tiểu Thiên trước mặt, trong lồng ngực tràn đầy đích khẩn trương lệnh Triệu Nhã Lệ khó có thể trấn định, cái kia thở hào hển kéo lấy trước ngực không ngừng phập phồng, làm cho cái kia to thẳng cao ngất đích hai ngọn núi, tại Dương Tiểu Thiên trước mắt không ngừng bật lên nhảy động, nàng cơ hồ có thể cảm giác được Dương Tiểu Thiên in dấu tại chính mình ngực đích ánh mắt, nóng bỏng đến lệnh Triệu Nhã Lệ cả người đều khởi xướng nóng lên, hết lần này tới lần khác cái kia xấu hổ đến muốn tiến vào trong đất đích khẩn trương cảm giác, hòa với trong cơ thể nhục dục đích lửa nóng khao khát lệnh Triệu Nhã Lệ cả người đều nóng bỏng rồi, nàng phát ra rung động, thật sự nhớ...quá chạy nhanh bị Dương Tiểu Thiên ôm vào trong ngực nhẹ thương mật yêu, thậm chí trực tiếp liền đem chính mình hoa tươi loại đích thân thể chà đạp, tổng sống khá giả như vậy bị thưởng thức đích cảm thấy khó xử hình dáng, dù sao đây là Triệu Nhã Lệ lần đầu tiên nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích chân diện mục, cho nên bao nhiêu vẫn có chút khẩn trương.

Phinh phinh niệu niệu địa chậm rãi mà trước, Triệu Nhã Lệ nhẹ nhàng linh hoạt địa ngồi chồm hỗm tại Dương Tiểu Thiên trước người, cả người giống như hoàn toàn đắm chìm trong Dương Tiểu Thiên đích dưới mắt, cảm giác kia lệnh Triệu Nhã Lệ vừa nóng lại xốp giòn, giữa đùi cái kia nước triền miên đích cảm giác dường như lại đã trở lại, hết lần này tới lần khác trong nội tâm càng (cảm) giác cảm thấy khó xử, trong cơ thể đích kích thích càng hình đề cao, nàng không cần nhìn cũng cảm giác được, chính mình cái kia lệnh Dương Tiểu Thiên trợn mắt há hốc mồm đích tuyệt mỹ trên vú đầu, hai đóa hồng Lôi sớm đã kiều tràn ra đến, lại cổ lại trướng, hình như có lấy không Bugey lực muốn từ trong đó bộc phát ra đến; cái kia nhiệt tình sớm hơn đem nàng kiều nộn đích da thịt đốt (nấu) đích hồng thấu, cả người đều giống như thấm tại một cổ trong lửa, đang định Dương Tiểu Thiên bố thi Cam Lâm, dùng kia nam nhân đích nhiệt lực đem nàng hòa tan thành nước.

"Alice, đã lâu không gặp, nghĩ tới ta sao?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Tài không muốn đâu rồi, ừm, lâu như vậy cũng không cùng người ta một phong thơ, nếu không biết ngày đó là Đông Phương Kiếm chính là Dương Tiểu Thiên, ta thật đúng là thành liễu~ dâm phụ liễu~."

Cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích nhẹ tay nhu hòa nhu địa nâng…lên chính mình một bên mỹ phong, đầu ngón tay hình như có nếu không địa se se lấy nàng Ngọc Lôi, một cổ mỹ diệu đích tê dại cảm giác nhất thời truyền khắp quanh thân, câu đích Triệu Nhã Lệ nhịn không được nhắm mắt rên rỉ lên; vắng nàng cái kia cố nén khoái cảm đích thẹn thùng bộ dáng, tại Dương Tiểu Thiên xem ra so bất luận cái gì biểu lộ càng thêm ngọt ngào mê người, đã thò ra đích ma trảo tự càng không khả năng thu hồi, chỉ thấy hai tay của hắn đều xuất hiện, một bên một chỗ lục lọi Triệu Nhã Lệ đích hương phong, liên văn vê đái (vùng) niết, hoặc nắm hoặc bôi, chích (chỉ) đùa Triệu Nhã Lệ yêu kiều lúc làm, vốn là đoan chính đích ngồi chồm hỗm tư thái lại cũng khó có thể bảo trì, không đầy một lát thân thể mềm mại của nàng đã mềm nhũn địa mềm mại đáng yêu bắt đầu đứng đậy, kiều thung vô lực địa nửa lần lượt Dương Tiểu Thiên, mặc hắn cái kia mang theo vô cùng hỏa lực đích hai tay tại chính mình trước ngực tận tình bôn ba, mang theo liên chân đều mềm nhũn đích Triệu Nhã Lệ đích dục hỏa càng lúc càng cao, càng lúc càng vượng.

"Ngươi không muốn ta, ta nhưng là muốn ngươi vô cùng ah, kỳ thật ta cũng biết ta không đúng, lúc ấy hẳn là cho các ngươi biết rõ thân phận chân thật của ta đích, thật sự là xin lỗi rồi, về sau ta sẽ hảo hảo đích đối với đối đãi các ngươi đích."

Cũng không biết làm bao lâu, Dương Tiểu Thiên tài lưu luyến không rời địa buông lỏng ra, lại cũng không có cứ như vậy bỏ qua Triệu Nhã Lệ, cái kia trèo lên lĩnh thải mai đích hai tay còn đang cái kia lại đại vừa mềm mềm ôn nhuận, như thế nào sờ lộng kiếm cũng sẽ không nị : dính đích mỹ trên đỉnh lưu luyến, mặc dù chậm lại liễu~ động tác lại nhưng không chịu buông tay, phút chốc yếu bớt đích động tác chích (chỉ) làm cho Triệu Nhã Lệ trong mũi không ngừng kiều hừ, giữa đùi đích rò rỉ xuân tuyền sớm đã lộ liễu đầu, lại không thể che hết trong cơ thể nàng cái kia mãnh liệt vô cùng đích nhu cầu liễu~.

"Ân, ta biết đến, chúng ta đều giải thích."

Mị nhãn như tơ địa nhìn qua mặt đỏ tới mang tai đích Tiết Man Vân, cái kia thẹn thùng nhưng lại lệnh Triệu Nhã Lệ thiếu chút nữa muốn thăm dò đi qua hôn lên một ngụm. Lời nói thật sự lời nói, nếu không phải Dương Tiểu Thiên ở đây, tình nhiệt (nóng) như lửa đích Triệu Nhã Lệ thật là muốn một tay lấy Tiết Man Vân ôm vào trong ngực, rất tốt coi sóc một phen.

"Giải thích là tốt rồi, để cho ta hảo hảo đích trước yêu thương ngươi một chút đi."

Dương Tiểu Thiên đem Triệu Nhã Lệ ôm lấy, tại nàng đỏ bừng qua tai đích non trên mặt hung hăng địa hôn một ngụm, Dương Tiểu Thiên một bả hoàn ở Tiết Man Vân diễm như Xuân Hoa đích hai má, hôn rồi vài cái tử, ba người mặt dán mặt địa tư cọ xát tốt một hồi, lúc này mới đem hai vị thành thục mỹ phụ ửng đỏ đích hai gò má cho nới lỏng ra, "Man Vân giúp ta cái bề bộn, chúng ta trước tiên đem Alice lột sạch, lại luận mặt khác, hôm nay chúng ta đích tiết mục. . . Còn khá nhiều loại."

Cho hai người trước sau giáp công phía dưới, Triệu Nhã Lệ cái kia yếu ớt đích ý xấu hổ cùng kháng cự rất nhanh liền tan thành mây khói, chỉ nghe nàng yêu kiều thanh trong phòng nhẹ trở lại lấy, "Cầu... Ai... Van cầu ngươi... Không cần phải... U-a..aaa... Hảo phu quân... Man Vân... Đừng như vậy... Ai... Ta sẽ... Sẽ chịu không nổi... Xin nhờ..."

Ngoài miệng nói chịu không được, nhưng theo Dương Tiểu Thiên đích thủ đoạn đến xem, nếu như Triệu Nhã Lệ đã yêu vừa hận, vắng thì không cách nào phản kháng, tăng thêm Tiết Man Vân dùng nữ nhân đích tinh xảo tâm tư, đối với Triệu Nhã Lệ quanh thân đích mẫn cảm địa điểm sớm sáng tỏ với tâm, hai người hợp tác phía dưới, rất nhanh đích Triệu Nhã Lệ liên phản kháng đích rên rỉ đều không phát ra được rồi, thở gấp lấy đích nàng mắt đẹp bệnh trùng tơ, theo quần áo ly thể, trong lồng ngực đích lửa tình càng tăng vọt, đãi ba người khỏa thân trình thời điểm, nghiêng dựa vào Dương Tiểu Thiên trong ngực đích Triệu Nhã Lệ đã lại không có ngày thường cái kia tỉnh táo đích bộ dáng nhi, nàng non gò má nóng hổi, hô hấp dồn dập, đầu ngón tay mềm địa rủ xuống tại bên người, cũng không biết là trở lại đi ôm chính chứa đựng môi của nàng đích Tiết Man Vân tốt, hay là đi chống đẩy cái kia đã xem nàng đùi ngọc tách ra, chính chui giữa đùi, đại hưởng nàng tràn ra ngoài đích điềm mật, ngọt ngào chất lỏng đích Dương Tiểu Thiên tốt, nàng bây giờ thể xác và tinh thần đều đã chìm đắm trong sắp mây mưa đích khát vọng chính giữa, vô luận kế tiếp muốn đối mặt cái gì dâm đãng xiếc, đều muốn trầm mê trong đó.

"Hai người các ngươi... Hai người các ngươi xấu lắm..."

Thật vất vả Tiết Man Vân buông lỏng ra nàng khát khao đích cái miệng nhỏ nhắn, Dương Tiểu Thiên cũng cách tình Y Y địa theo nàng đùi ngọc chính giữa ngẩng đầu lên, chậm rãi một đường liếm đem đi lên, rốt cục đem cái kia cường tráng lửa nóng đích thân hình áp đến Triệu Nhã Lệ trên người lúc, thở gấp không thôi đích Triệu Nhã Lệ mới rốt cục khôi phục nói chuyện đích năng lực, nàng không thuận theo địa khẽ đẩy hai người một bả, trần trụi đích thân thể mềm mại cũng không ở đêm đầy tràn đích nhiệt tình tách ra ra.

Đệ 495 chương một mũi tên trúng hai con nhạn

Dương Tiểu Thiên thân thủ nhẹ câu, tại chính mình trên môi vê liễu~ một bả, tại Triệu Nhã Lệ đỏ tươi ướt át đích trên môi đỏ đầu ngón tay nhẹ bôi, vẽ ra liễu~ một Ti Bích quang, hai ngón tay ma sát nhẹ chỉ cảm thấy ướt át dinh dính, một cổ cam mùi thơm nhẹ nhàng đi ra, đúng là Triệu Nhã Lệ cấm không chế trụ nổi chảy ra đích quỳnh tương ngọc dịch, nhịn không được duỗi lưỡi đi liếm, mút đích mùi ngon, "U-a..aaa, tốt ngọt, không hổ là mỹ phụ đích hương vị, quang chỉ là liếm đều cảm thấy mỹ chết người đi được, có phải là?"

"Cũng không phải là sao?"

Làm như cùng Dương Tiểu Thiên đã có ăn ý, Tiết Man Vân lại cũng duỗi ra cái lưỡi tại bên môi liếm nhẹ lấy, như tơ mị nhãn tại Triệu Nhã Lệ đẫy đà mượt mà đích trên thân thể mềm mại qua lại miêu động, chích (chỉ) không rời cái kia một tấc vuông chi địa, một bức rất muốn lần nữa chui đi liếm đích bộ dáng nhi, "Alice lưu đích lại nhiều lại ngọt, liếm đều liếm không làm, lại ngọt đích làm như chất mật đồng dạng, ăn miệng đầy thơm ngọt, dạy ta thực ưa thích chết...rồi."

Cho Dương Tiểu Thiên cùng Tiết Man Vân như vậy bình luận chính mình, Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy xấu hổ đích thật muốn tiến vào địa đi, lại cứ vừa rồi bị hai người biên (cạnh) cỡi biên (cạnh) đùa tư vị, thực là đã cảm thấy khó xử lại điềm mật, ngọt ngào, thực giáo Triệu Nhã Lệ nhịn không được, nhưng lại muốn khẩn cầu lại không mở miệng được, lại yêu bị âu yếm đích Tiết Man Vân cùng Dương Tiểu Thiên như vậy đem bả lộng kiếm, lại hận bọn hắn đem mình khiến cho như vậy cảm thấy khó xử, Triệu Nhã Lệ khả thật không hiểu nên làm thế nào mới tốt đâu rồi, nàng thẹn thùng địa dựa vào Dương Tiểu Thiên trong ngực, tại bộ ngực hắn nhẹ cắn một cái, "Đều là ngươi xấu, làm cho ta như vậy, còn nói cái gì."

"Tốt phu nhân yên tâm."

Dương Tiểu Thiên một bên cúi đầu, tại Triệu Nhã Lệ trên môi đỏ hôn cái không ngớt, làm cho nguyên đã tình đậm đặc khó chịu đích nàng trong lúc nhất thời chỉ có thể duỗi cánh tay hoàn ở hắn cái cổ, mặc hắn tận tình hưởng thụ chính mình trên môi đích tư vị, không biết nhân gian gì thế, đợi cho Dương Tiểu Thiên đem nàng buông ra lúc đến, Triệu Nhã Lệ sớm bị trong cơ thể đích dục hỏa cháy sạch dơ dáng dạng hình, nếu không có bị Tiết Man Vân ngăn chận, sợ sớm đã dính thượng Dương Tiểu Thiên thân đi cầu hoan.

"Kế tiếp chúng ta đích tiết mục tài nhiều, ta cam đoan cho ngươi yêu mến cái này tư vị."

Dương Tiểu Thiên đem bả miệng cả dán tại Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo, cũng lè lưỡi, bú liếm cái kia không ngừng tuôn ra đích chất mật. Tại mãnh liệt hút mấy cái Triệu Nhã Lệ đích xuân thủy mật hoa hậu, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi lại thay phiên đảo qua nàng hai mảnh Hồ Điệp hình dáng đích múi thịt, liếm qua nhục phùng đỉnh đích mẫn cảm đích đậu đỏ, thăm dò vào Hồ Điệp tuyền cướp lấy không ngừng chảy ra đích chất mật. Dương Tiểu Thiên đích lời lẽ hấp đích tấm tắc hữu thanh, Triệu Nhã Lệ đích xuân thủy mật hoa cũng ra đích ào ào đái (vùng) vang lên, Triệu Nhã Lệ chịu không nổi loại kích thích này, cuối cùng từ cái kia xinh đẹp đích trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra lệnh Dương Tiểu Thiên mất hồn đích tiếng rên rỉ.

Một bên nũng nịu rên rỉ lấy, Triệu Nhã Lệ thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, một đôi đùi ngọc kìm lòng không được địa kẹp chặt liễu~ Dương Tiểu Thiên đích đầu, giống như vội vả hắn càng thâm nhập địa gây xích mích giống nhau.

Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi động đích thật sự là linh xảo đến cực điểm, câu chọn trượt liếm bú chỗ, lộ vẻ Triệu Nhã Lệ mẫn cảm nhất yếu ớt nhất đích bộ vị, giống như quang chỉ là đầu lưỡi như vậy yêu say đắm tình đậm đặc địa câu quét dưới sự trêu đùa, cũng đủ để lệnh thành thục mỹ phụ dục tiên dục tử liễu~.

Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi chẳng những không có mang đến một tia mát lạnh đích nước bọt, ngược lại như là lửa cháy đổ thêm dầu loại, đem Triệu Nhã Lệ đùa bỡn đích toàn thân nóng lên, trong cơ thể cái kia mãnh liệt đích dục hỏa giống như núi lửa bộc phát loại, không ngừng mà cháy lấy Triệu Nhã Lệ đẫy đà mượt mà, nõn nà nhuyễn ngọc loại đích thân thể, chước đích Triệu Nhã Lệ u cốc chính giữa sóng cả mãnh liệt, toàn thân đổ mồ hôi thấm ra, càng lộ ra tươi mát vũ mị.

Triệu Nhã Lệ nhịn không được nhắm mắt lại, toàn tâm toàn ý địa đi cảm giác, đi thừa nhận Dương Tiểu Thiên cái kia vượt qua (siêu) nhất lưu kỹ xảo đích khiêu tình, Triệu Nhã Lệ chỉ cảm thấy toàn thân mềm yếu, không…nữa nửa phần lực rồi, trong môi đỏ miệng đắng lưỡi khô, khát khao vô cùng đích tươi đẹp mị rên rỉ không ngừng theo nàng trong miệng truyền ra.

Dương Tiểu Thiên thay đổi tư thế, bắt đầu tiến vào Triệu Nhã Lệ đích thân thể, hắn cúi đầu xuống, hôn lên Triệu Nhã Lệ hé mở đích môi anh đào, hai tay ôn nhu địa tại Triệu Nhã Lệ đích trên vú xoa bóp coi sóc, Cự Long tắc chính là theo phần eo vi (hơi) không thể nhận ra đích vặn vẹo, chậm chạp mà ôn nhu địa tại Triệu Nhã Lệ đích trong u cốc hoạt động lên.

Dương Tiểu Thiên hai tay bắt lấy hai khỏa tuyết trắng đích vú nhỏ, hạ thân không ngừng đích vận động, trận trận đích khoái cảm từ dưới thân truyền đến theo Dương Tiểu Thiên đích động tác, Triệu Nhã Lệ thành thục đích thân thể bắt đầu có liễu~ bản năng đích phản ứng, đại cổ đích xuân thủy mật hoa theo trân quý đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong bừng lên, tê dại đích khoái cảm không ngừng đích đả kích lấy nàng yếu ớt đích thần kinh. Ô nghệ thanh âm thỉnh thoảng đích theo đóng chặt đích đôi môi lưu tràn ra tới, cuối cùng rốt cục chịu đựng không nổi cái này cuồng loạn kích thích đích giác quan hưởng thụ, kêu lên.

"Ah... Không được... Ngươi... Ngươi... Đừng... Đừng có lại làm... Ah... Ta thụ... Chịu không được nữa à... Ah..."

Nghe cái này yêu kiều cầu xin tha thứ, Dương Tiểu Thiên cảm thấy càng thêm đích thống khoái, nhanh hơn đút vào đích tốc độ.

"Ah... Ta... Ta sắp chết... Ah... Không cần phải ah... Không được... Ah..."

Triệu Nhã Lệ mềm mại đích thân thể, ở đâu chịu được Dương Tiểu Thiên gia rất nhanh đích đút vào ah, cao trào liên tiếp đến, trong khe lồn đích mềm mịn chăm chú đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích bảo bối.

Dương Tiểu Thiên tạm thời buông tha Triệu Nhã Lệ, bắt đầu đối phó Tiết Man Vân rồi, Dương Tiểu Thiên cởi bỏ Tiết Man Vân đích quần áo, Tiết Man Vân phối hợp với hắn đem bả hai cái đẫy đà, thon dài đích cánh tay bàng hướng lên đưa, đem bả cái kia váy dài nhẹ nhàng cởi ra, lúc này Tiết Man Vân quanh thân chỉ còn lại có tinh sảo, khéo léo đích bột nước sắc cái yếm cùng thấp quần, cái kia quá mỏng nhỏ, ngăn không được hồng hạnh xuất tường, đầy đặn, trắng nõn đích thân hình Như Ngọc loại sáng loáng, một cái cơ hồ lộ ra trọn vẹn đích xinh đẹp, thành thục, đẫy đà, khêu gợi nữ nhân đích thân thể tựu ngang dọc ở trước mặt của hắn.

Dương Tiểu Thiên nằm ở trên người của nàng, Tiết Man Vân đôi mắt đẹp ẩn tình, vô hạn thẹn thùng địa nhìn hắn một cái, đem hắn kéo đến trên người của nàng, có chút nhắm lại hai con ngươi, mặc hắn hôn nàng đỏ bừng, xinh đẹp đích khuôn mặt, làm miệng của hắn hôn đến nàng hồng nhuận phơn phớt, hương vị ngọt ngào đích cái miệng nhỏ nhắn lúc, Tiết Man Vân uyển chuyển tương tựu, cùng hắn chăm chú địa hôn cùng một chỗ, hắn mút lấy, Tiết Man Vân đem nàng linh xảo đích, Đinh Hương đầu loại đích đầu lưỡi với vào trong miệng của hắn, cùng đầu lưỡi của hắn dây dưa cùng một chỗ. Một hồi thiên hôn địa ám về sau, hắn lại hôn hướng nàng bạch tích, khiết nhuận như lông nhung thiên nga loại đích cái cổ cùng bộ ngực ʘʘ, tại Tiết Man Vân đích phối hợp hạ, cởi bỏ cái kia bột nước sắc đích khéo léo rất khác biệt đích cái yếm, Tiết Man Vân đích một tay dùng cái kia đã muốn cởi xuống đích cái yếm che lấp lấy nửa thân trần lộ vú.

Tiết Man Vân như là tại trêu chọc Dương Tiểu Thiên đồng dạng, khép hờ tú mục, thanh tú mặt đỏ bừng, thành thục, đẫy đà, khêu gợi thân thể mềm mại có chút sợ run lấy, chậm rãi đem bả cái yếm hơi chút đích dời đi một điểm, lộ ra trắng nõn, sáng loáng đích mềm mại hơn phân nửa nhũ ngực."Vẫn còn ôm tỳ bà nửa che mặt" —— cái này nửa che nửa đậy đích mỹ cảm lạt kích sở chỗ sinh ra đích hiệu quả là khiến cho hắn càng thêm thực sự mong mỏi Tiết Man Vân hai vú đích hoàn toàn trần truồng. Dương Tiểu Thiên nhịn không được vươn tay ra, muốn đem bả đem cái kia nửa che che vú ♥ đích, chướng mắt đích cái yếm lấy ra: "Phu nhân, hiện tại ta muốn xem vẻ đẹp của ngươi nhũ rốt cuộc là đến cỡ nào bao la đích ý chí ah."

Tiết Man Vân làm nũng loại địa uốn éo bỗng nhúc nhích thân thể, trong miệng phát ra làm cho người mất hồn đích tiếng làm nũng: "Không nha, ta đích hai vú sao có thể tùy tiện lại để cho theo ngươi thì sao?"

Dương Tiểu Thiên ghé vào Tiết Man Vân trên người, giãy dụa thân thể nói: "Tốt phu nhân, ta muốn nhìn ngươi đích hai vú, nhìn xem chứ sao."

Tiết Man Vân đỏ bừng đầy mặt, khép hờ hai con ngươi, nhu hòa nói: "Ngươi thực là khắc tinh của ta ah, tiểu phu quân, về sau cần phải hảo hảo đích đợi chúng ta mới được."

Nói xong Tiết Man Vân đem bả cái yếm theo bộ ngực dời. Này một đôi đầy đặn, kiên quyết, tròn vểnh lên vú giống như một đôi chim bồ câu trắng nhảy ở trước mặt hắn, trắng nõn, sáng loáng đích nhũ phong סּ theo Tiết Man Vân rất nhỏ đích thở dốc rung động, khéo léo đích núm vú như hai hạt chín bồ đào làm cho người thèm thuồng.

Tiết Man Vân kiều hừ một tiếng, bất an địa vặn vẹo liễu~ một thân thể. Hai tay của hắn chạm đến lấy Tiết Man Vân hai vú, ngón tay nhẹ nhàng mà theo như xoa: "Thật đẹp, thật sự là thật đẹp, thật sự, ta rất ưa thích liễu~."

Tiết Man Vân nhẹ giọng thở hào hển, kiều mỵ địa nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói ra: "Ah, chậm một chút, chậm một chút, không cần phải làm đau ta."

Tiết Man Vân đẫy đà, khêu gợi thân thể uốn éo lấy, lúc này đích Tiết Man Vân đã hoàn toàn đắm chìm đến sung sướng đích hưng phấn cùng trong khoái cảm.

Dương Tiểu Thiên ghé vào Tiết Man Vân đích một số gần như trần trụi đích trên người, hắn đem mặt chôn ở Tiết Man Vân cao ngất nhũ phong סּ trong lúc đó, nghe cái kia mê người đích cây hương trầm, nhịn không được đem bả miệng dán lên này sáng loáng, đầy đặn, mềm mại, gợi cảm, run rẩy, trắng nõn non đích nhũ phong סּ.

Tiết Man Vân kiều hừ một tiếng, lập tức phát ra làm cho người mất hồn đích tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ. Môi của hắn cùng đầu lưỡi hôn liếm láp cái kia hãm sâu đích nhũ hào, theo vú ♥ đích gốc hướng lên hôn liếm mà đi. Đầu lưỡi ta của hắn tại Tiết Man Vân cái kia như chín bồ đào loại no đủ đích núm vú đích đỏ sậm đích trên quầng vú vờn quanh lấy, thỉnh thoảng lại liếm liếm vậy đối với no đủ đích núm vú.

Tiết Man Vân vú thập phần mẫn cảm, có lẽ là không có nuôi bằng sữa mẹ nguyên nhân a, Tiết Man Vân vú giống như chừng ba mươi tuổi đích thiếu phụ đồng dạng gợi cảm, mẫn cảm. Lúc này đích Tiết Man Vân đã muốn không pháp khắc chế cái kia bị đè nén hồi lâu đích dồn dập đích tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ, nhịn không được phóng đãng địa nhỏ giọng kêu lên. Hắn tham lam địa hé miệng, đem bả Tiết Man Vân vú ngậm vào trong miệng, đầu lưỡi liếm láp tròn căng đích núm vú, mút lấy, mút lấy, bọc lấy.

Đệ 496 chương thật sâu mê say

Tiết Man Vân lúc này đã cốt xốp giòn gân mềm, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển. Sau một lúc lâu, hắn tham lam đích miệng lại xuống phía dưới hôn tới, bờ môi đầu lưỡi nơi đi qua, đều bị sử Tiết Man Vân toàn thân sợ run, hôn liếm qua tinh sảo đích rốn, hôn liếm thượng mềm mại đích bụng, cuối cùng là Tiết Man Vân cái kia tinh mỹ đích bột nước sắc lôi ti quần lót ngăn trở hắn đích tiến lên. Tinh sảo đích bột nước sắc lôi ti quần lót quá nhỏ đúng dịp, khéo léo đắc che không được hồng hạnh xuất tường, mấy cây đen bóng đích cỏ thơm dí dỏm địa lộ tại đường viền hoa đích bên ngoài. Hắn đem mặt dán tại Tiết Man Vân bị nhỏ hẹp đích quần lót bao vây lấy cái kia thần mật, mê người đích chỗ, cách hơi mỏng đích lôi ti, hắn cảm thấy nàng bộ phận sinh dục đích độ ấm, cảm nhận được nàng toàn thân đang run sợ. Tiết Man Vân quần lót đích cuối cùng đã ướt đẫm rồi, không biết là đổ mồ hôi ẩm ướt, vẫn bị Tiết Man Vân theo mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong chảy ra đích dâm dịch thấm ướt đích. Hắn bị thiên nhiên cái này tinh mỹ đích tạo vật thật sâu mê say rồi, hắn hôn liếm láp nàng trơn bóng đích đùi cùng rất tròn, mập du đích cái mông đầy đặn.

"Phu nhân."

Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu, nhìn qua thanh tú mặt ửng đỏ, phong tình vạn chủng đích Tiết Man Vân nói, "Phu nhân, hắn có thể đem hắn cởi ra sao?"

Tiết Man Vân đầy mặt thẹn thùng gật đầu, lập tức tựu nhắm lại cặp kia xinh đẹp đích tú mục.

Dương Tiểu Thiên đích tay có chút chậm rãi đem bả quần lót theo Tiết Man Vân giữa háng cởi ra, trải qua hai đầu gối, theo Tiết Man Vân đích giữa hai chân cởi, Tiết Man Vân màu mỡ, uyển chuyển đích cái mông đầy đặn hướng lên nhếch lên, phối hợp với hắn đem bả trên người nàng cuối cùng một chỗ che giấu vật bóc đi. Lúc này một cái xinh đẹp, thành thục, đẫy đà, khêu gợi thân thể tựu toàn bộ khỏa thân trình tại trước mắt của hắn.

Trắng noãn, sáng loáng đích giữa hai đùi, nồng đậm, bóng loáng, đen nhánh đích cỏ thơm hiện lên đảo hình tam giác che đậy lấy cái kia thần mật đích gò núi cùng u cốc, nhẵn mịn đích, màu đỏ sậm đích môi mật cánh hoa như tự nhiên đích bình chướng che chở lấy hoa tâm loại đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu, Tiết Man Vân mỹ huyệt dũng đạo khẩu đích phía trên, cái kia có chút nổi lên chính là đậu khấu loại đích trân châu đài hoa, hắn thưởng thức, tán thưởng lấy, nhịn không được đem mặt vùi vào Tiết Man Vân đích giữa háng, nhâm xoã tung đích cỏ thơm trêu chọc sờ lấy mặt của hắn, thật sâu mút lấy thành thục, khêu gợi nữ nhân bộ phận sinh dục sở chỗ đặc biệt đích, say lòng người đích mùi thơm của cơ thể, hắn dùng lời lẽ liếm ướt nàng nồng đậm đích cỏ thơm, hôn hơi gồ lên đích mu lồn, hôn liếm láp đầy đặn, nhẵn mịn đích đại môi mật cánh hoa, dùng đầu lưỡi tách ra trơn, ướt sũng đích tiểu môi mật cánh hoa.

"Ah... Ah... Không được... Ah... Ah... Phu quân... Ah... Làm sao ngươi có thể... Nhưng này... Như vậy... Ah... Ah... Ah... Ah... Không... Không nếu như vậy... Ah... Ah..."

Vặn vẹo lấy thân thể, bị hôn liếm lấy ngứa nhập đáy lòng, trận trận khoái cảm như điện lưu loại không ngừng đánh úp lại, cặp mông không ngừng đích vặn vẹo hướng lên rất tiễn đưa, khoảng chừng gì đó vặn vẹo lấy, hai tay ôm chặc lấy tóc của hắn ra vui sướng đích kiều ỏn ẻn tiếng thở dốc thấp giọng rên rỉ lấy.

Tiết Man Vân cái kia khéo léo đích trân châu đài hoa bị hắn hôn liếm lấy kiên quyết bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên vì vậy càng làm đầu lưỡi tiến Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo trong miệng, nhẹ nhàng quấy thổi mạnh cái kia có chứa nếp uốn đích mỹ huyệt dũng đạo thành trong.

"Ah... Ah... Phu quân... Âu yếm đích phu quân... Ah... Ah... Ta chịu không được... Ta cho ngươi ah ah... Ai nha... Ngươi liếm... Liếm lấy... Thoải mái... Ah... Ah... Ta... Ah... Ta muốn... Ah... Ôi... Ah... Ah... Muốn... Muốn... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên bưng lấy Tiết Man Vân trắng nõn, trơn bóng, màu mỡ đích cái mông đầy đặn, đầu lưỡi tận khả năng trường địa dùng sức tham tiến Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, bú hôn liếm láp nàng nhẵn mịn, kiều nộn mỹ huyệt dũng đạo thành trong. Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo thật sự là kỳ diệu, thành trong đã trơn mềm lại có chứa nếp uốn. Theo Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong một cổ dâm dịch đã tượng dòng suối róc rách ra, Tiết Man Vân toàn thân giống như như giật điện rung động lắc lư lấy, cong lên khéo đưa đẩy bóng loáng trắng noãn đích đùi, đem bả đẫy đà đích cặp mông giơ lên đắc rất cao, để hắn càng triệt để địa hôn bú liếm mút vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo khẩu tốt đẹp huyệt dũng đạo thành trong.

Tiết Man Vân vặn vẹo lấy thân thể mềm mại, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển, chính mình dùng hai tay cầm lấy đầy đặn, cao nhọn, tròn vểnh lên đích hai vú càng không ngừng địa đè ép, xoa bóp lấy, dùng sức hướng lên rất đưa màu mỡ đích cái mông đầy đặn, để Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi năng càng thâm nhập địa tham tiến vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong hôn liếm vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo, khỏa mút nàng trân châu đài hoa. Nương theo lấy từng đợt thân thể đích sợ run, theo Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong chảy xuôi ra một cổ dâm dịch, đem bả vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo trong ngoài khiến cho nhẵn mịn, dinh dính đích, khiến cho hắn mặt mũi tràn đầy, miệng đầy, cái kia một cổ dâm dịch theo đáy chậu chảy về phía hậu môn, tại tuyết trắng, mập mạp đích bờ mông làm nổi bật hạ, cái kia khéo léo, màu đỏ sậm đích hậu môn như nụ hoa chớm nở đích màu tím nhạt đích cây hoa cúc (~!~) nụ hoa, làm cho lòng người say. Ah, đây là Tiết Man Vân xinh đẹp khêu gợi lỗ đít.

"Ah... Ah... Phu quân... Ah... Ah... Ngươi đem... Đem bả ta lộng kiếm... Khiến cho quá... Rất thư thái... Ah... Ah... Thoải mái... Ah... Thoải mái... Ah... Ah... Ôi... Ah... Dùng... Dùng ngươi... Ngươi đích... Ah... Ah... Ah... Ah..."

Xinh đẹp, thành thục, đẫy đà, khêu gợi Tiết Man Vân tình dục đã hoàn toàn tăng vọt, cái kia mê người đích, tràn đầy cảm giác thần bí đích ướt át, trắng nõn đích mỹ huyệt dũng đạo —— làm cho người mê say đích huyệt dâm —— nóng bỏng chờ đợi của hắn mất thăng bằng, to và dài khoẻ mạnh đích quái vật khổng lồ đi vạch trần (yết) bí đi thám hiểm.

Tiết Man Vân chứng kiến Dương Tiểu Thiên cái kia giữa háng cái kia đã lâu đích lại trường, lại thô, lại cường tráng, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ mãng lúc, không khỏi vừa mừng vừa sợ, làm Dương Tiểu Thiên thân thể trần truồng ghé vào Tiết Man Vân bạch tích, nhẵn mịn, trơn bóng đích trên nhục thể, đem bả trơn bóng đích Tiết Man Vân áp dưới thân thể, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ thẳng vểnh lên vểnh lên địa đụng tại Tiết Man Vân đích giữa hai chân lúc, Tiết Man Vân đích trên mặt bay qua một vòng đỏ bừng, thân thể uốn éo một chút, có chút nhắm lại một đôi tú mục, theo bóng loáng mượt mà đích đầu rồng (vòi nước) đầu chảy ra đích trong suốt chất lỏng, đem bả Tiết Man Vân đích giữa hai chân khiến cho ướt sũng, niêm hồ hồ đích.

Dương Tiểu Thiên tay nắm lấy mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ dùng hết trượt đầu rồng (vòi nước) dính theo Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong chảy ra đích nhơ nhớp đích dâm dịch, tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo khẩu nghiền nát lấy, nghiền nát lấy tiểu môi mật cánh hoa cùng trân châu đài hoa. Tiết Man Vân xuân ý nảy mầm, dâm tâm chính rực, lâu khoáng đích mỹ huyệt dũng đạo bị như vậy một cái khoẻ mạnh đích đầu rồng (vòi nước) nghiền nát đắc gãi ngứa khó nhịn, lược hàm thẹn thùng địa âm thanh rên rỉ lấy: "Ah... Tiểu phu quân... Ah... Ah... Đừng có lại cọ xát... Ah... Ah... Ta nhanh... Nhanh bị ngươi chơi... Đùa chơi chết a... Nhanh... Mau đưa ngươi đích... Ngươi đích... Ah... Ah... Chọc vào... Chọc vào... Ah... Cắm... Ah... Bảo nhi... Ah... Cầu van ngươi... Ah... Ah... Ngươi nhanh chứ sao..."

Nhìn xem Tiết Man Vân tao mị dâm đãng khát khao khó nhịn đích bộ dáng, Dương Tiểu Thiên biết nàng tính dục chính thịnh, dâm tâm chính rực, cần gấp một cây mất thăng bằng, to và dài, khoẻ mạnh đích quái vật khổng lồ đến một chầu hung ác mạnh mẽ đút vào mới có thể bình tắt trong nội tâm nàng hừng hực đích dâm dục chi hỏa.

Đệ 497 chương trời sinh vưu vật

Nghe dâm sóng đích kiều gáy, nhìn xem trời sinh đích vưu vật thành thục mỹ phụ, Dương Tiểu Thiên tâm ngứa khó nhịn, vì vậy một tay ôm lấy Tiết Man Vân một đầu đẫy đà, trơn bóng, rất tròn đích đùi, một tay vịn cực đại đích quái vật khổng lồ nhắm ngay ẩm ướt lộc, nhẵn mịn đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu mạnh mà cắm đi vào, chỉ nghe "Tư" đích một tiếng, cái kia mất thăng bằng, lại trường, lại đại, lại thô đích quái vật khổng lồ tựu thoáng một tý cả gốc cắm vào Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, thoáng cái đem bả vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo trong trướng chống tràn đầy đích; cực đại đích đầu rồng (vòi nước) chăm chú tại mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt.

Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo đem hắn đích quái vật khổng lồ chăm chú địa bao trùm, Tiết Man Vân lâu khoáng đích mỹ huyệt dũng đạo trời sinh tựu lại chật vật lại nhanh, đã lâu Dương Tiểu Thiên gốc cây mất thăng bằng, lại thô, lại trường, lại đại đích quái vật khổng lồ, cái này mạnh mẽ cắm xuống lại sử Tiết Man Vân có chút không chịu đựng nổi, theo hắn cương mãnh đích cắm xuống, Tiết Man Vân lại nhịn không được hít một hơi lãnh khí, "Ah" đích kêu ra tiếng đến. Qua một lúc lâu Tiết Man Vân kiều thở hổn hển, đôi mắt đẹp ẩn tình, liếc mắt hắn liếc: "Phu quân, ngươi thật là nhẫn tâm ah, dương vật của ngươi lớn như vậy, cũng không quản ta thụ không chịu được, tựu mạnh mẽ cắm xuống rốt cuộc, ta đều nhanh bảo ngươi cho chọc vào choáng luôn."

Tiết Man Vân nũng nịu địa vung lấy kiều, đem hắn chăm chú ôm, lại để cho mất thăng bằng, vừa thô vừa to trường đích quái vật khổng lồ chăm chú địa cắm ở vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong.

"Tục ngữ nói, tiểu biệt thắng tân hôn, hồi lâu không thấy, không biết vẻ đẹp của ngươi huyệt dũng đạo khẩu có lẽ hay là như vậy nhanh, như vậy chật vật, đúng vậy ngươi quá tình cảm, ta thật sự chịu không được nha, ta hội cẩn thận một chút, nhất định cho ngươi khoái hoạt."

Dương Tiểu Thiên ghé vào Tiết Man Vân đích trên người, quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong chậm rãi kéo ra đưa vào lấy, hôn nàng bởi vì tình ái sáng loáng, xinh đẹp tuyệt trần đích khuôn mặt cùng hồng nhuận phơn phớt đích bờ môi, săn sóc nói.

Tiết Man Vân bị hắn nói được trong nội tâm ngọt ngào đích, dùng sức co rút lại lấy mỹ huyệt dũng đạo, kẹp chặt hắn đích Cự Mãng, kiều mỵ địa cười nói: "Ngươi thật tốt... Hiện tại đụng nhẹ đút vào... Đừng quá dùng sức... Ta sợ... Sợ chịu không được ngươi đích đại nhục bổng o0o... Nha... Đúng... Cứ như vậy... Chậm rãi đút vào... Để cho ta chậm rãi thích ứng... Nha... Đối với bảo bối... Cứ như vậy... Nha... Nha..."

Khóe miệng nàng hiện ra mỉm cười có vẻ càng xinh đẹp, càng vũ mị mê người.

Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được Tiết Man Vân lâu như vậy không gặp, khả vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo lại như cũ là như thế lại nhanh lại chật vật, có thể thấy được nàng là cỡ nào thủ thân Như Ngọc, nàng đái (vùng) bóng loáng đích mỹ huyệt dũng đạo thành trong đem hắn tráng kiện đích quái vật khổng lồ chặt chẽ bao vây lấy, có chứa tiết tấu địa co rút lại lấy, làm đầu rồng (vòi nước) chạm được mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt lúc, cái kia đoàn thịt lại giống như Tiết Man Vân hồng nhuận phơn phớt đích cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng khỏa mút lấy hắn đích đầu rồng (vòi nước), chính xác làm cho người mất hồn.

Dương Tiểu Thiên ghé vào Tiết Man Vân trên người, quái vật khổng lồ dùng sức tại Tiết Man Vân nhẵn mịn đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong kéo nhẹ đâm vào chậm lấy, Tiết Man Vân cũng vặn vẹo lấy nàng cái kia uyển chuyển, bóng loáng, trắng noãn, màu mỡ đích cái mông đầy đặn phối hợp với, trong miệng phát ra làm cho người mất hồn đích dâm sóng đích rên rỉ.

"Phu nhân, ngươi nói chúng ta đang làm gì đó?"

Dương Tiểu Thiên đem bả Tiết Man Vân áp dưới thân thể, quái vật khổng lồ tại nàng chật vật nhanh đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong cắm rút lấy, Tiết Man Vân trắng nõn đích hơi nếp uốn đích mỹ huyệt dũng đạo kẹp bách bộ triệt của hắn mất thăng bằng cực đại đích quái vật khổng lồ, Tiết Man Vân vậy đối với đẫy đà, cao nhọn, tròn vểnh lên đích hai vú tại trước ngực của hắn, mặt của hắn dán Tiết Man Vân đỏ bừng đích, có chút nóng lên đích khuôn mặt, ngả ngớn địa trêu đùa.

"Ai nha, mắc cỡ chết người."

Tiết Man Vân ngượng ngùng nói, đẫy đà, màu mỡ đích cái mông đầy đặn vặn vẹo lấy, hướng lên rất đưa, nghênh cùng lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích đút vào.

"Nói nha, ta cho ngươi nói nha, nói mau chứ sao."

Dương Tiểu Thiên giả ý muốn đem quái vật khổng lồ theo Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong rút ra.

"Ah... Không cần phải... Không cần phải... Ai... Tiểu phu quân... Ngươi sẽ khi dễ ta..."

Tiết Man Vân mà đem hắn ôm vào trên người của nàng, "Cái này... Cái này... Ai... Ngươi nha... Thật là một cái tiểu ma đầu... Chúng ta... Chúng ta... Phải.. Phải.."

"Là cái gì? Âu yếm đích phu nhân, ngươi nói mau nha."

Dương Tiểu Thiên đem bả quái vật khổng lồ tất cả đều cắm ở Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, vặn vẹo lấy bờ mông, đầu rồng (vòi nước) thoáng một tý thoáng một tý nghiền nát lấy mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, Huyên Huyên đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt.

"Ah... Ah... Phu quân... Ah... Ngươi thực là của ta tiểu oan gia... Ah... Ah..."

Tiết Man Vân bị Dương Tiểu Thiên nghiền nát đắc kiều thở hổn hển, "Ah... Ah... Chúng ta... Phải.. Phải.. Phu quân đích đại... Côn thịt... Ah... Thao... Thao vẻ đẹp của ta tao... Huyệt dâm... Ah... Ah..."

Tiết Man Vân mắc cỡ đầy mặt đỏ hồng, nhắm lại cặp kia câu hồn đích mị nhãn, xinh đẹp giống như đêm động phòng hoa chúc đích tân nương.

"Ah... Ah... Thoải mái... Ah... Thoải mái... Ah... Ah... Phu quân... Ah... Tâm can... Ah... Ah... Lồn của ta bị ngươi đích đại nhục bổng o0o thao... Địt thoải mái... Ah... Ah... Trời ạ... Ah..."

Tình cảm mãnh liệt thiêu đốt, dâm hỏa chính rực đích Tiết Man Vân đích trắng noãn, sáng loáng, đẫy đà thân thể theo Dương Tiểu Thiên mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ đút vào đích tiết tấu phập phồng, nàng linh xảo địa vặn vẹo màu mỡ đích cái mông đầy đặn hướng lên rất đưa, dâm sóng tao mị địa kiều khiếu lấy.

Dương Tiểu Thiên đem bả Tiết Man Vân áp dưới thân thể, quái vật khổng lồ dùng sức tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong đút vào, khoảng chừng gì đó nghiền nát lấy, đầu rồng (vòi nước) sờ lấy mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích thịt, Tiết Man Vân lúc này hoàn toàn không có thấm tại nam nữ tình ái đích vui vẻ bên trong rồi, mặc cho Dương Tiểu Thiên đem bả to và dài đích, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong đút vào, hưởng thụ lấy giao hợp đích khoái cảm, hoàn toàn quên xấu hổ.

"Tiểu phu quân... Ah... Ah... Ngươi đích đại nhục bổng o0o... Cắm ở ta đích... Trong huyệt... Nhiều... Ah... Thật sự là trời sinh đích một đôi... Ah... Ah... Ta huyệt... Chính là... Chính là đưa cho ngươi... Đại nhục bổng o0o thao đích... Ah... Ah... Dùng sức... Ah... Dùng sức thao... Ah... Ah... Tiểu phu quân... Tiểu ca ca... Địt ta... Thoải mái... Ah... Ah..."

Tiết Man Vân bị Dương Tiểu Thiên đút vào đắc tú kiểm hàm xuân, hai gò má ửng hồng, mắt sáng sương mù,che chắn, kiều thở hổn hển, đổ mồ hôi đầm đìa, mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong không ngừng chảy ra nhẵn mịn đích dâm dịch, Dương Tiểu Thiên đem Tiết Man Vân đích thân thể mềm mại áp dưới thân thể, quái vật khổng lồ tại Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong đút vào.

Tiết Man Vân kiều diễm mê người đích mị thái cùng sương mù,che chắn đích câu nhân hồn phách đích mị nhãn, nàng khoái hoạt đích âm thanh rên rỉ, quái vật khổng lồ tại mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong rút ra cắm vào cùng lấy dâm dịch "PHỐC tư PHỐC tư" thanh âm, đan vào cùng một chỗ, rót thành một khúc làm cho lòng người say thần mê đích nhạc khúc, khiến người si mê, làm cho người ta say mê. Tiết Man Vân đích tiểu môi mật cánh hoa tốt đẹp huyệt dũng đạo trong miệng bên cạnh đích hai mảnh phấn hồng đích thịt theo Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích rút ra cắm vào mà nhảy ra trở mình tiến, giống như diễm lệ đích màu hồng phấn đích cánh hoa.

Tiết Man Vân đích thành trong có chứa nếp uốn đích mỹ huyệt dũng đạo chăm chú cái bọc, bộ triệt, kẹp bách lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích thịt giống như nàng hồng nhuận phơn phớt, mềm mại đích cái miệng nhỏ nhắn hôn liếm láp hắn quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước). Dương Nghị hào chỉ cảm thấy quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) bị Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo bộ, triệt, hấp, kẹp thoải mái đắc toàn thân sợ run lấy. Khi hắn đem bả quái vật khổng lồ hướng Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo thật sâu cắm đi vào lúc, Tiết Man Vân cũng dùng sức trên lên rất tiễn đưa bờ mông nghênh hợp với hắn đích đút vào, làm Tiết Man Vân đích bờ mông hướng lên rất tiễn đưa lúc hắn tắc chính là đem dùng sức hướng Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong đi, quái vật khổng lồ từng khúc xâm nhập, đầu rồng (vòi nước) thẳng Tiết Man Vân mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích thịt. Thật sâu say đắm ở dâm loạn bên trong đích hắn và Tiết Man Vân thật sự là phối hợp đắc không chê vào đâu được, hắn to và dài đại cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ đem bả Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo nhét đắc tràn đầy đích, Tiết Man Vân sao có thể không sảng khoái vô cùng, chết đi sống lại đâu này?

"Ah... Ah... Ai hừm... Ai hừm... Phu quân... Nghe lời phu quân... Nhỏ... Ai hừm... Tiểu phu quân... Ah... Ah... Tiểu phu quân... Ta... Ta... Ah... Không được... Ôi... Ta bị ngươi đích... Đại... Đại nhục bổng o0o địt không được... Ah... Ah... Ôi... Ah... Ngươi muốn đem ta chửi con mẹ nó chứ chết...rồi... Ah... Ah..."

Tiết Man Vân đong đưa lấy thân thể mềm mại, lắc lư lấy cặp mông, mỹ huyệt dũng đạo dùng sức co rút lại lấy, bộ triệt, kẹp bách lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.

Đệ 498 chương truyền khắp toàn thân

Một cổ dâm dịch không ngừng mà theo Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong nước tuôn trào ra xung kích lấy Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước), một hồi tê dại giống như như giật điện theo đầu rồng (vòi nước) nhanh chóng truyền khắp toàn thân, kích thích đắc Dương Tiểu Thiên không hề thương hương tiếc ngọc, mà là sử xuất lại để cho Tiết Man Vân mất hồn đích nghiền nát hoa tâm, chín cạn một sâu, khoảng chừng gì đó xen vân...vân(từ từ) chiêu thức đến hoạt động lộng kiếm nàng.

Tiết Man Vân đích thân thể mềm mại giống như dục hỏa phần thân, nàng chăm chú đích ôm ấp lấy hắn, chỉ nghe đến quái vật khổng lồ đút vào xuất nhập mỹ huyệt dũng đạo lúc đích dâm dịch nhẵn mịn không ngừng bên tai Tiết Man Vân chịu không được hắn đích cái này một hồi mãnh liệt đút vào, toàn thân một hồi sợ run, mỹ huyệt dũng đạo thành trong đích mềm mịn co rút lấy co rút lại lấy bộ bọc lấy hắn mất thăng bằng, cực đại đích quái vật khổng lồ, nàng đem hắn ôm thật chặc vào trong ngực, mập bạch đích cái mông đầy đặn mãnh liệt uốn éo mãnh liệt dao động lại càng không lúc phát ra dâm sóng mất hồn đích tiếng rên rỉ: "Ah... Ah... Trời ạ... Ah... Phu quân... Ah... Ah... Sướng chết ta... Ah... Ta đều nhanh bị ngươi... Ah... Ah... Bị ngươi... Ah... Bị ngươi địt chết liễu~... Ta không được... Ah... Ah... Trời ạ... Ah... Ah..."

Đã muốn hồi lâu không có hưởng thụ qua như thế mất thăng bằng to và dài cường tráng đích quái vật khổng lồ, như thế mất hồn đích kỹ xảo, Dương Tiểu Thiên cái này một hồi mãnh liệt địa cắm rút đem bả Tiết Man Vân sảng đến thanh tú mặt ửng đỏ, mái tóc rối tung, toàn thân sợ run, mất hồn đích rên rỉ không ngừng bên tai.

Tiết Man Vân dâm đãng tao lãng bộ dáng thúc đẩy lấy Dương Tiểu Thiên càng thêm dùng sức đút vào quái vật khổng lồ, mất thăng bằng, khoẻ mạnh đích quái vật khổng lồ tựa hồ muốn chọc vào xuyên đeo cái kia mê người làm cho người mất hồn đích mỹ huyệt dũng đạo. Tiết Man Vân bị hắn đút vào đắc dục tiên dục tử, mái tóc bay tán loạn, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển, mị nhãn như tơ, toàn thân thư sướng vô cùng, đổ mồ hôi cùng dâm dịch lộng kiếm ướt giường lớn.

"Ah... Ah... Trời ạ... Phu quân... Ta thụ... Chịu không được liễu~... Ah... Ah... Bắn bắn... Bắn tới huyệt của ta ở phía trong... Ah... Ah... Phu quân ngươi biết chơi nữ nhân... Ah... Ah... Ta... Ta khả cho ngươi chơi... Khiến cho đã ghiền liễu~... Ah... Ah... Trời ạ... Ah... Ah..."

Tiết Man Vân biết rõ Dương Tiểu Thiên muốn đạt tới cao triều, dùng sức đem bả màu mỡ đích cái mông đầy đặn hướng lên rất tiễn đưa vặn vẹo nghênh hợp với hắn cuối cùng đích chạy nước rút.

Dương Tiểu Thiên cấp tốc, dùng sức địa run run bờ mông, quái vật khổng lồ dùng sức hướng Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong rất đi, Tiết Man Vân tắc chính là dùng sức hướng lên cử bổng lấy màu mỡ đích cái mông đầy đặn, tại nàng mất hồn đích âm thanh rên rỉ ở bên trong, nàng mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong tràn đầy ra đích dâm dịch xung kích lấy quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước), từng đợt tê dại theo quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) truyền khắp toàn thân, tinh dịch theo hắn đích quái vật khổng lồ xì ra, mạnh mẻ địa phun rót tại Tiết Man Vân lâu không có thể tận tình thừa nhận cam lộ đích mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong, xung kích lấy Tiết Man Vân mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, Huyên Huyên đích, ấm áp đích, như có như không đích thịt.

"Ah... Ah... Trời ạ... Ah... Thật đẹp... Ah... Ah... Địt ta thật đẹp... Trời ạ... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Tiết Man Vân chăm chú đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong một vểnh lên một vểnh lên địa, hết sức đi đến bên trong chọc vào đưa; Tiết Man Vân ôm chặc hắn, mỹ huyệt dũng đạo thành trong run rẩy lấy, co rút lấy, thừa nhận của hắn bắn ra tinh dịch đích tẩy lễ.

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong nhảy dựng nhảy dựng địa hữu lực đích vểnh lên động lên, Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo thành trong cùng môi mật cánh hoa cũng có tiết tấu địa co rút lại lấy. Hắn và Tiết Man Vân hai người đồng thời đạt tới giao hợp đích cao trào, tại Tiết Man Vân mê giống nhau thần bí, mộng đồng dạng xinh đẹp đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, bắn tập trung vào liễu~ tinh dịch của hắn. Hắn đích xuất tinh giằng co ước chừng gần hơn một phút đồng hồ, làm cuối cùng một giọt tinh dịch bắn vào Tiết Man Vân đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong hậu, hắn ghé vào liễu~ Tiết Man Vân mềm mại đích trên nhục thể, Tiết Man Vân chăm chú mà đem hắn ôm tại trên người nàng, bắn qua tinh đích quái vật khổng lồ y nguyên cắm ở Tiết Man Vân thỉnh thoảng co rút lại đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong thỉnh thoảng vểnh lên động xuống.

"Hảo phu quân, ngươi nữa an ủi thoáng một tý Alice a, thiếp thân có chút mệt mỏi, Alice phỏng chừng còn không có tận hứng nì."

Tiết Man Vân ôn nhu nói.

Nghe được Tiết Man Vân vừa nói như vậy, Triệu Nhã Lệ thanh tú mặt đỏ lên, cười khanh khách nói: "Đúng nha, ta thật sự còn không có chơi đủ, ta còn muốn lại để cho phu quân lại thao lần thứ nhất nì."

Nói xong Triệu Nhã Lệ đầy mặt thẹn thùng mà đem đỏ bừng địa mặt chôn ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực.

Dương Tiểu Thiên thân lấy Triệu Nhã Lệ hồng nhuận phơn phớt nhuận đích đích cái miệng nhỏ nhắn, bàn tay đến giữa hai chân nàng, xoa nắn lấy bộ phận sinh dục của nàng, Triệu Nhã Lệ bộ phận sinh dục ướt sũng, nhẵn mịn nhuận đích, là như vậy đích mê người, hắn như thế nào sờ cũng sờ không đủ, ngón tay của hắn theo như xoa Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa, đem bả Triệu Nhã Lệ khiến cho tại trong lòng ngực của hắn vặn vẹo thân thể mềm mại, tay hắn chỉ với vào Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong nhẹ nhàng quấy lấy, Triệu Nhã Lệ đem bả hai chân kẹp quá chặt chẽ, lắc lư lấy đẫy đà, khiết nhuận đích mông lớn.

"Tốt phu nhân, ngươi thật sự thật đẹp."

Dương Tiểu Thiên thần sắc nói, "Ta yêu ngươi, ta sẽ chiếu cố ngươi cả đời đích."

"Ta cũng vậy yêu ngươi, hảo phu quân."

Triệu Nhã Lệ ghé vào Dương Tiểu Thiên đích trên người, một tay cầm hắn đích quái vật khổng lồ, cẩn thận chu đáo lấy, "Ngươi thực là một cái tiểu quái vật, như thế nào càng lúc càng lớn rồi, so với trước càng lớn."

Triệu Nhã Lệ bị Dương Tiểu Thiên sờ cái kia hạt tiểu tròn đậu, đột nhiên toàn thân run lên, trong miệng vốn sẽ đối nói lời lập tức biến thành "Ừ ah ah" đích tiếng rên rỉ, hai tay cũng càng không ngừng tại Dương Tiểu Thiên bảo trên thân chạy, thẳng đến đụng phải Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tài dùng hai tay nắm ở hắn, nhẹ nhàng mà mát xa lấy.

Triệu Nhã Lệ đem bả vùi đầu tại giữa hai chân của hắn, đi hôn liếm hắn đích quái vật khổng lồ, trắng nõn, màu mỡ đích cái mông đầy đặn đối diện lấy mặt của hắn, Triệu Nhã Lệ đích vùi đầu tại hai chân của hắn trong lúc đó đi hôn khỏa hắn đích quái vật khổng lồ, tuyết trắng, màu mỡ đích mông lớn mân mê tại mặt của hắn trước, trước khi bị Dương Tiểu Thiên tận tình giữ một lần đích thành thục, mê người, trắng nõn, ướt át đích bộ phận sinh dục ngay tại trước mắt hắn. Triệu Nhã Lệ đích cái miệng nhỏ nhắn đem hắn đích vừa bắn hết tinh đích còn mềm đích quái vật khổng lồ ngậm chặt, khỏa mút lấy, nhẹ tay nhẹ xoa nắn lấy hắn đích âm nang.

Dương Tiểu Thiên kinh hỉ phát hiện cái này tiểu Đậu Đậu thì ra là thế hữu dụng, vội vàng lại ngắt vài cái, quả nhiên không vài cái, Triệu Nhã Lệ ngay cả đều đứng không yên, toàn thân bủn rủn đích ngồi phịch ở Dương Tiểu Thiên trong ngực, đầu tắc chính là gối lên Dương Tiểu Thiên đích trên đùi, tiếp tục moi móc lấy.

Triệu Nhã Lệ rên rỉ nói: "Hảo phu quân ah, không cần phải lại đào, ta chịu không được rồi, ah ah ah, lại đào muốn đến nữa à."

Đột nhiên một cúi đầu, há mồm ngậm lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, dùng hàm răng nhẹ nhàng mà cắn cọ xát lấy.

Dương Tiểu Thiên một tiếng rên rỉ, thật thoải mái ah, cảm thụ được Triệu Nhã Lệ đôi môi mềm mại đích một trương nhất hấp, Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu rồng (vòi nước) lập tức bắt đầu có chút ngứa chập choạng đích cảm giác, trên tay bất tri bất giác đích ngừng lại. Phát hiện Dương Tiểu Thiên đích phản ứng, Triệu Nhã Lệ lập tức nhanh hơn thế công, mềm mại đích cái lưỡi nhỏ thơm tho qua lại càng không ngừng quét tại đầu rồng (vòi nước) thượng, cái miệng nhỏ nhắn càng không ngừng lại hấp lại cắn, đồng thời hai tay nắm ở Dương Tiểu Thiên đích thân pháo không ngừng mà xoa nắn, thiếu chút nữa lại để cho Dương Tiểu Thiên sảng đến bay lên trời đi.

Dương Tiểu Thiên mừng rỡ trong lòng, như thế sướng mỹ cảm giác như thế nào trước kia không có cảm nhận được đâu rồi, tựa hồ lúc này đây hoan hảo hậu, thân thể của hắn đã xảy ra không ít biến hóa, quái vật khổng lồ lại thô liễu~ không nói, ngay cả cảm giác cũng thành gấp trăm lần địa tăng mạnh liễu~.

Trong lòng vui mừng lập tức phản ánh đến quái vật khổng lồ thượng, vốn là to lớn không gì so sánh được đích quái vật khổng lồ lập tức trướng đại đến Triệu Nhã Lệ đích cái miệng nhỏ nhắn đã muốn không tiếp tục pháp ngậm xuống đích tình trạng, nhưng nàng vẫn đang mở lớn cái miệng nhỏ nhắn, cố gắng địa mút vào lấy, càng lấy tay đem quái vật khổng lồ thật sâu đưa đến cổ họng mình đích ở chỗ sâu trong, dùng chỗ đó đích chặt khít cho Dương Tiểu Thiên kịch liệt đích ma sát, lại để cho Dương Tiểu Thiên tựa hồ cảm giác mình đã đem cổ họng của nàng cho chọc vào phá.

"U-a..aaa U-a..aaa U-a..aaa" Dương Tiểu Thiên nhịn không được đem miệng nhỏ của nàng trở thành lỗ lồn đút vào bắt đầu đứng đậy, lập tức lại để cho nay đã có chút bực mình đích nàng lập tức không thở được, liền tranh thủ quái vật khổng lồ cởi ra, Dương Tiểu Thiên nhìn xem quái vật khổng lồ cùng miệng nhỏ của nàng trong lúc đó còn có một tia (tí ti) nướt bọt tương liên, trêu đùa: "Ăn không vô cũng đừng có ăn chứ sao."

Triệu Nhã Lệ trừng Dương Tiểu Thiên liếc, nói: "Ăn không vô cũng có thể cho ngươi cảm thụ thoáng một tý bản lãnh của ta."

Nói xong, dùng nàng cái kia ôn nhuận đích cái miệng nhỏ nhắn nhắm ngay Dương Tiểu Thiên trên mặt đầu cặc đích mã nhãn, sau đó dùng bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng mà lách vào một chút đầu rồng (vòi nước), lại để cho cái kia mã nhãn đóng chặt đích cái miệng nhỏ mở ra đến, sau đó đối với cái kia miệng nhỏ, đột nhiên hít sâu một hơi, lại gắng sức địa thổi một hơi.

Dương Tiểu Thiên lại càng hoảng sợ, đây là cái gì chiêu thức, căn bản văn sở vị văn (mới nghe lần đầu), bất quá cái kia khẽ hấp xác thực không giống người thường, lập tức lại để cho Dương Tiểu Thiên tinh quan di động, tồn tại liễu~ hồi lâu đích hàng tồn thiếu chút nữa cứ như vậy xì ra, sợ tới mức hắn vội vàng ngưng tụ tinh quan, hắn đêm dài từ từ sao có thể như thế sớm liền chấm dứt nì.

Ai ngờ cái kia thổi lập tức lại để cho Dương Tiểu Thiên ngứa chập choạng vô cùng, tựa hồ cái kia một cổ khí trực tiếp thổi tới liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trong tâm khảm, một đường nơi đi qua, đều bị bủn rủn ngứa chập choạng, ngũ vị đều đủ.

Đệ 499 chương dâm thủy chảy dài

Triệu Nhã Lệ thấy Dương Tiểu Thiên chỉ là quái vật khổng lồ nhảy vài cái, liền vắng lặng bất động, vội vàng dùng sức địa lại thổi lại hấp, khiến cho Dương Tiểu Thiên toàn thân cũng không có so bủn rủn chỉ có thể mặc cho nàng bài bố, liên phản kích cũng có chỗ không thể, tốt tại loại phương thức này tựa hồ có phần hao tổn khí lực, thổi vài cái về sau, nàng liền hai gò má đã tê rần bắt đầu đứng đậy, lại để cho Dương Tiểu Thiên thừa cơ đem ngón tay ngả vào trong khe lồn nàng, khởi xướng tuyệt địa phản công.

Bất quá Dương Tiểu Thiên đích loại kỹ xảo này đối với nàng mà nói tựa hồ xa không có nàng đối với Dương Tiểu Thiên lợi hại như vậy, nhưng vẫn nhưng nhiễu loạn liễu~ thế công của nàng. Chỉ có điều sự chống cự của nàng lực nếu so với Dương Tiểu Thiên không lớn lắm, cho nên rất nhanh ngay tại Dương Tiểu Thiên đích thế công hạ quân lính tan rã, phía dưới dâm thủy chảy dài, lại cũng vô pháp đối với Dương Tiểu Thiên hình thành hữu hiệu đích nguy hiếp.

"Ah, phu nhân đích mông lớn thật sự là gợi cảm, phu nhân đích lỗ lồn thật sự là mê người."

Dương Tiểu Thiên bưng lấy Triệu Nhã Lệ cái kia trắng trắng mềm mềm đích đẫy đà, màu mỡ đích mông lớn, hôn, liếm láp, mặt dán ở phía trên nhẹ nhàng vuốt ve. Triệu Nhã Lệ đích hai đùi trong lúc đó ẩn ẩn truyền đến từng sợi mê người đích, làm lòng người say đích thành thục nữ nhân đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể. Đầu lưỡi của hắn hôn liếm láp Triệu Nhã Lệ mê người đích bộ phận sinh dục, đầu lưỡi tách ra nàng lớn nhỏ môi mật cánh hoa, tham tiến mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, liếm thổi mạnh nhẵn mịn đích mỹ huyệt dũng đạo thành trong, nhẹ nhàng quấy lấy; dùng đôi môi bao lấy khéo léo đích trân châu đài hoa khỏa mút lấy.

"Ừm... Ừm... Ah... Ah... Nghe lời phu quân... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Liếm lấy ta... Ah... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Thoải mái... Ah... Ah... Ừm... Ừm..."

Triệu Nhã Lệ hàm chứa Dương Tiểu Thiên dần dần cứng rắn (ngạnh) lên quái vật khổng lồ, mỹ huyệt dũng đạo bị hắn liếm chà xát được xốp giòn ngứa đích, màu mỡ, trắng nõn đích cái mông đầy đặn lắc lư lấy.

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ bị Triệu Nhã Lệ khỏa liếm lấy cứng ngắc bắt đầu đứng đậy, đem bả Triệu Nhã Lệ đích khoang miệng nhét đắc tràn đầy đích, Triệu Nhã Lệ bắt nó cả hàm chứa tại trong miệng, hắn cảm giác quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) đã chạm vào Triệu Nhã Lệ đích cổ họng, Triệu Nhã Lệ đích cái miệng nhỏ nhắn, hồng nhuận phơn phớt đích môi anh đào bộ bọc lấy hắn mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ; Đinh Hương đầu loại đích đầu lưỡi liếm thổi mạnh quái vật khổng lồ cùng bóng loáng, mượt mà đích đầu rồng (vòi nước), từng đợt như giật điện tê dại đích cảm giác theo quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) truyền khắp toàn thân.

Dương Tiểu Thiên bưng lấy Triệu Nhã Lệ trắng nõn, trơn bóng, màu mỡ đích cái mông đầy đặn, đầu lưỡi với vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong đút vào, đầu lưỡi (thổi) quát liếm láp Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo trắng nõn, hơi nếp uốn đích thành trong, trên chóp mũi chính là nàng cái kia như cây hoa cúc (~!~) nụ hoa loại khéo léo, xinh đẹp đích hậu môn. Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo xâm nhập chảy ra dâm thủy, chảy xuôi tại trên mặt của hắn, trong miệng. Đầu lưỡi của hắn lại liếm hướng cái mông của nàng rãnh sông, Triệu Nhã Lệ thở hào hển, vặn vẹo lấy màu mỡ, đẫy đà đích bờ mông, khoái ý địa rên rỉ lấy: "Ah... Ah... Tiểu sắc quỷ... Ah... Ah... Ta... Ah... Ah... Ta... Thực... Thực... Thoải mái... Thoải mái... Ah... Ừm... Ừm... Ah... Nghe lời phu quân... Ngươi... Ah... Ah... Đem bả ta... Ah... Ah... Chơi... Ừm... Ah... Khiến cho... Ah... Ah... Thực... Thật là thoải mái... Ah..."

Triệu Nhã Lệ đích khe đít bị Dương Tiểu Thiên liếm lấy ẩm ướt ướt sũng đích, nhìn xem Triệu Nhã Lệ cái kia màu đỏ sậm như lỗ đít loại xinh đẹp khêu gợi hậu môn, hắn nhịn không được từng đợt xúc động, đầu lưỡi nhịn không được đi hôn liếm cái kia lỗ đít loại xinh đẹp đích hậu môn, Triệu Nhã Lệ đích mỹ lệ, gợi cảm như lỗ đít loại đích lỗ đít một hồi co rút lại: "Ah... Ah... Tiểu sắc quỷ... Ah... Ah... Ah... Ah... Như thế nào... Như thế nào... Ah... Ah... Ừm... Ah... Ah... Liếm... Ah... Ah... Ừm... Ah... Ah... Liếm... Ta đích... Ah... Ah... Ừm... Ah... Lỗ đít ta... Ah... Ah... Ừm... Ah... Ah... Ah... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ vặn vẹo thân thể, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại lỗ đít của nàng Lôi trong ngoài hôn đến liếm đi, nàng chăm chú gom góp gom góp đích lỗ đít rất là khéo léo xinh đẹp, Dương Tiểu Thiên dùng sức dùng hai tay đem bả Triệu Nhã Lệ hai bên Bạch di, huyên mềm đích bờ mông tách ra, đầu lưỡi liếm láp Triệu Nhã Lệ đích lỗ đít, nướt bọt đem bả lỗ đít nàng khiến cho ẩm ướt vù vù đích, Triệu Nhã Lệ dâm sóng địa kêu, rên rỉ lấy, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi lấy lỗ đít nàng, ý đồ tham tiến Triệu Nhã Lệ đích trong lỗ đít đi, Triệu Nhã Lệ lúc này dùng miệng bộ triệt lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, đầu lưỡi liếm láp mãng đầu, có khi còn đem hắn đích âm nang ngậm vào trong miệng, mút bọc lấy.

Một lát sau, Triệu Nhã Lệ theo Dương Tiểu Thiên trên người nằm sấp bắt đầu đứng đậy, đối mặt Dương Tiểu Thiên kỵ vượt qua tại trên người của hắn, màu mỡ, huyên mềm đích cái mông đầy đặn chính đặt ở hắn mất thăng bằng đích tráng kiện đích quái vật khổng lồ thượng. Triệu Nhã Lệ thân thể có chút về phía sau ngẩng lên, hai tay xoa nắn lấy tròn vểnh lên, đẫy đà, mềm mại, cao nhọn đích nhũ phong סּ, thanh tú mặt bị dâm dục chi hỏa thiêu đốt đắc ửng đỏ, một đôi mê ly đích đôi mắt đẹp lưu chuyển lên dâm mị đích ba quang.

"Tiểu bại hoại, nhìn ngươi đem bả ta khiến cho, lúc này ta muốn tại trên người của ngươi chơi."

Nói xong, chỉ thấy Triệu Nhã Lệ vọt người giơ lên cao cặp mông, đem bả cái kia ướt át, xinh đẹp, thành thục đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu nhắm ngay hắn mất thăng bằng, thẳng tắp đích quái vật khổng lồ, một tay vịn chặt hắn mất thăng bằng đích tráng kiện đích quái vật khổng lồ, trong tay kia chỉ cùng ngón trỏ phân phối khai mở chính mình đích môi mật cánh hoa, tá trợ lấy dâm dịch cùng hắn nướt bọt đích trơn, thon thả bãi xuống, cặp mông dùng sức xuống phía dưới trầm xuống, chỉ nghe "PHỐC tư" một tiếng, Dương Tiểu Thiên cái kia căn mất thăng bằng, thẳng tắp thẳng, lại thô, lại trường đích quái vật khổng lồ cả gốc đâm vào Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, đầu rồng (vòi nước) thoáng cái tựu chạm đến Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt, Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ đồng loạt kêu ra tiếng đến.

"Ah... Hảo phu quân... Lần này chọc đắc quá sâu... Ah... Thật sự sảng khoái ah..."

Triệu Nhã Lệ kỵ ngồi ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, đẫy đà, màu mỡ huyên mềm đích bờ mông dùng sức ngồi xuống lấy, khiến cho hắn lại thô, lại trường, cứng rắn (ngạnh) bang đích quái vật khổng lồ hoàn toàn cắm vào nàng trắng nõn, giàu có cường tính đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong; khiến cho hắn uyển chuyển, bóng loáng, cực đại đích quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) chăm chú lấy nàng mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt. Triệu Nhã Lệ thay đổi lấy huyên mềm đích cái mông đầy đặn, khiến cho hắn quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) nghiền nát lấy cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích thịt; Triệu Nhã Lệ đích thân thể có chút về phía sau ngẩng lên, hai tay xoa nắn lấy tròn vểnh lên, đẫy đà, mềm mại, cao nhọn đích nhũ phong סּ, thanh tú mặt bị dâm dục chi hỏa thiêu đốt đắc ửng đỏ, một đôi mê ly đích đôi mắt đẹp lưu chuyển lên dâm mị đích ba quang.

"Nha... Tiểu phu quân... Ah... Ah... Ngươi đích đại nhục bổng o0o... Ah... Ah... Chọc vào... Ah... Ah... Chọc vào ta... Ah... Ah... Thật sự là quá sung sướng... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ tại Dương Tiểu Thiên đích trên người điên động lên thân thể, trắng nõn đích, thành trong có chứa nếp uốn đích mỹ huyệt dũng đạo chăm chú cái bọc bộ triệt của hắn to và dài cứng rắn (ngạnh) cường tráng đích quái vật khổng lồ, chỉ thấy Triệu Nhã Lệ sắc mặt ửng đỏ, mái tóc như bộc, đôi mắt đẹp mê ly, kiều thở hổn hển. Hai vú ở trước ngực nhảy lên. Triệu Nhã Lệ trắng nõn, sáng loáng đích cặp mông điên động lên, màu mỡ đích bờ mông đụng tại trên đùi của hắn, phát ra Bis bis... Đích tiếng vang. Triệu Nhã Lệ yên lặng hồi lâu ham muốn tại trường kỳ khát khao đích trói buộc trung rốt cục nhận được rồi triệt để giải phóng, tại Dương Tiểu Thiên đích trên người, Triệu Nhã Lệ thành thục, xinh đẹp, mê người đích mỹ huyệt dũng đạo chăm chú bộ triệt, kẹp bách của hắn đích quái vật khổng lồ, cái kia nguyên thủy nhất đích tính dục sử Triệu Nhã Lệ cùng hoàn toàn vứt bỏ liễu~ lý trí, chìm cấm tại dâm loạn đích trong khoái cảm.

"Ah... Ah... Quá liễu~... Phong phú... Ah... Đó... Ta... Ưa thích... Phu quân đích đại nhục bổng o0o... Oa... Đại... Cứng rắn (ngạnh)... Dài... Thô... Thoải mái... Ah... Đó... Rất lâu không có... Như vậy thoải mái a... Ta... Lại để cho dương vật của ngươi... Đắc thật đẹp..."

Xinh đẹp, thành thục, đẫy đà, khêu gợi Triệu Nhã Lệ bị giao hợp sinh ra đích khoái cảm sảng đến dục tiên dục tử, nàng kỵ vượt qua tại Dương Tiểu Thiên đích trên người, điên động lên thân thể mềm mại, mái tóc tung bay, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển, chính mình dùng hai tay cầm lấy đầy đặn, cao nhọn, tròn vểnh lên đích hai vú càng không ngừng địa đè ép, xoa bóp lấy. Liên tục đích dâm dịch theo mỹ huyệt dũng đạo xâm nhập không ngừng mà lưu tiết ra đến, đem hắn lưỡng nồng đậm đích cỏ thơm cùng bộ phận sinh dục khiến cho ướt sũng, bầy nhầy đích, Triệu Nhã Lệ mềm mại làm dáng dâm sóng đích tiếng rên rỉ đem bả yên lặng nhiều năm đích phòng không oán phụ đích tao kình (sức lực) không hề giữ lại địa toàn bộ thích phóng đi ra.

Dương Tiểu Thiên bị Triệu Nhã Lệ lạt kích đắc không khỏi hưng phấn mà hừ kêu đáp lại lấy Triệu Nhã Lệ: "Ah... Đó... Thân chồng người... Ta cũng vậy yêu... Yêu phu nhân... Yêu phu nhân đích... Nha... Mỹ huyệt dâm... Nha... Âu yếm đích phu nhân... Đích mỹ huyệt dâm... Nhanh... Oa... Kẹp... Kẹp chặt ta... Thoải mái nha... Ah âu yếm đích phu nhân... Ah..."

Đệ 500 chương tính dục cao vút

"PHỐC tư, PHỐC tư" tính khí giao hợp đút vào lúc phát ra đích dâm mỹ thanh khiến cho Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ nghe được càng thêm dâm dục ngang phấn, tính dục cao vút, Triệu Nhã Lệ kỵ vượt qua tại Dương Tiểu Thiên đích trên người điên động lên thân thể, giãy dụa bờ mông; một đầu mái tóc đen nhánh như một đoàn thiêu đốt lên đích màu đen đích ngọn lửa ở sau ót nhảy lên; má phấn ửng đỏ, đôi mắt đẹp mê ly, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển. Triệu Nhã Lệ gấp bày cặp mông cuồng tung rơi thẳng, không ngừng cao thấp điên động, rất tròn, màu mỡ đích bờ mông trứng "Bis bis..." Địa đụng chạm lấy Dương Tiểu Thiên đích đùi căn, lâu khoáng thành thục xinh đẹp mê người ướt át thành trong có chứa nếp uốn đích mỹ huyệt dũng đạo chăm chú kẹp bách, bộ triệt lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.

Dương Tiểu Thiên cảm thấy Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo khẩu cái kia hai mảnh môi mật cánh hoa từng cái co rút lại lấy, đúng là nàng cái miệng nhỏ nhắn đích môi anh đào giống nhau nhanh cắn chặc quái vật khổng lồ đích gốc, xinh đẹp, thành thục, đẫy đà, khêu gợi Triệu Nhã Lệ bị Dương Tiểu Thiên thô, đại, trường đích quái vật khổng lồ cùng thành thạo đích giao hợp kỹ xảo sở chỗ phục, thật sâu đắm chìm tại tình ái đích trong khoái cảm, không chỉ có lại để cho hắn đem bả quái vật khổng lồ cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo, hồng nhuận phơn phớt đích cái miệng nhỏ nhắn còn chứa mút hắn quái vật khổng lồ, hiện tại lại kỵ vượt qua tại trên người của hắn đem bả mỹ mê người đích mỹ huyệt dũng đạo thật sâu bộ nhập quái vật khổng lồ.

Dương Tiểu Thiên nằm ngửa lấy, trên thân thể hạ rất động lên, bụng kéo quái vật khổng lồ dùng sức hướng rất tiễn đưa nghênh hợp với Triệu Nhã Lệ tao lãng đích mỹ huyệt dũng đạo. Một tay không chịu cô đơn địa niết văn vê, vuốt vuốt Triệu Nhã Lệ vậy đối với cao thấp toát ra giống như một đôi chim bồ câu trắng loại đích, tròn vểnh lên, cao nhọn vú.

"Ah... Tốt phu nhân... Ngươi thật sự thật đẹp... Vú của ngươi... Lại mập... Lại đại... Thật đẹp... Mềm mại... Chơi... Ah... Phu nhân... Âu yếm đích phu nhân... Vú của ngươi... Thật sự là thật là làm cho người ta si mê... Say mê liễu~..."

Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) tán thưởng biên (cạnh) vuốt vuốt, Triệu Nhã Lệ vú bị hắn xoa nắn đắc tiêm vểnh lên vểnh lên đích, cái kia hai hạt khéo léo đích núm vú cũng bị hắn vuốt ve đắc cứng rắn (ngạnh) trướng rất đứng lên, như thành thục, no đủ đích bồ đào. Triệu Nhã Lệ tú kiểm đỏ bừng, đôi mắt đẹp sương mù,che chắn, môi anh đào khẻ nhếch, kiều thở hổn hển. Lúc này đích Triệu Nhã Lệ sớm đã không có vào ban ngày trước công chúng trước mặt cái kia phần ung dung hào phóng, văn tĩnh xinh đẹp tuyệt trần, có chỉ là vặn vẹo màu mỡ đích cái mông đầy đặn đem hắn đích quái vật khổng lồ chăm chú bộ triệt lấy, lại để cho đầu rồng (vòi nước) thoáng một tý thoáng một tý sờ lấy nàng mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm, ấm áp đích giống như giống như không đích thịt, xinh đẹp đích trên gương mặt lấy tràn ngập dâm mị đích xinh đẹp.

Dương Tiểu Thiên bị cái này khoái cảm kích thích đắc rất là hưng phấn, dục hỏa tăng vọt, không kiêng nể gì cả địa ra sức quơ hắn cứng như chày sắt, gậy sắt to lớn cường tráng vô cùng đích quái vật khổng lồ tại Triệu Nhã Lệ đích mất hồn trong lỗ thịt thay đổi rất nhanh địa co lại mãnh liệt mãnh liệt chọc vào. Hắn chọc vào lúc quái vật khổng lồ xuyên thẳng đến Triệu Nhã Lệ huyệt mềm chỗ sâu nhất vừa rồi rút ra, rút lúc quái vật khổng lồ quất thẳng tới đến chỉ vẹn vẹn có non nửa đoạn mãng đầu tại trong hang thịt tài cắm vào, mà ở trải qua nhiều lần như vậy Dương Tiểu Thiên cũng trở nên tương đối thành thạo rồi, rút ra lúc quái vật khổng lồ không…nữa trượt ra lỗ lồn, tại vừa vặn chỉ vẹn vẹn có non nửa đoạn đầu rồng (vòi nước) tại trong hang thịt lúc hắn sẽ đem nắm thời cơ địa dùng sức hướng huyệt mềm ở chỗ sâu trong cắm xuống.

Kể từ đó, diệu dụng nhiều hơn. Một là không hội bởi vì quái vật khổng lồ rơi ra đến mà sử dừng lại, thứ hai nữ khoái cảm cũng sẽ không lại vì vậy mà gián đoạn, thứ ba nữ lỗ thịt bốn vách tường đích kiều nộn mẫn cảm đích âm nhục theo chỗ sâu nhất đến nhất thiển nơi đều nhận lấy vờn quanh tại đầu rồng (vòi nước) bốn phía nhô lên thịt đầu mẩu cường hữu lực địa (thổi) quát mài.

Triệu Nhã Lệ sảng đến mị nhãn như tơ, giữa lông mày sóng vỗ ẩn hiện, xinh đẹp mềm mại đáng yêu đích mặt mày rặng mây đỏ tràn ngập, xuân sắc chọc người, tựa như hoa đào tháng ba tràn ra, hồng nị : dính mảnh mỏng đích môi anh đào khải trương  không thôi, bật hơi Như Lan, kiều thở hổn hển, âm thanh dâm đãng, không dứt bên tai: "Hảo phu quân... Ah... Đó... Nha... Ngươi... Ngươi chọc vào ta... Sảng khoái... Bảo bối... Dùng sức..."

Nàng mông ngọc tại hạ càng thêm dùng sức càng thêm vội vàng về phía thượng liên tiếp rất động, tu Trường Bạch nị : dính đích đùi ngọc hướng hai bên càng thêm mở ra dùng thuận tiện Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích xâm nhập, nàng động đào nguyên trong huyệt đích mật dịch lại càng đúng như dòng suối nhỏ loại róc rách mà chảy. Dương Tiểu Thiên mắt thấy Triệu Nhã Lệ cái này làm lòng người say thần mê đích kiều mỵ vạn phần đích hàm xuân khuôn mặt, tai nghe làm cho người ta ý loạn thần mê đích oanh thanh yến ngữ. Trong nội tâm hết sức kích động, tình dục phấn khởi, hơi thở dồn dập địa nhô lên hắn lại thô lại cường tráng lại trường lại bị phỏng quái vật khổng lồ tại Triệu Nhã Lệ ấm áp đích trơn ướt trượt đích mềm nhũn đích mất hồn trong lỗ thịt không kiêng nể gì cả địa điên cuồng đút vào không thôi.

Vờn quanh tại đầu rồng (vòi nước) bốn phía nhô lên thịt đầu mẩu càng thêm hữu lực đích (thổi) quát cọ xát lấy Triệu Nhã Lệ kiều nộn mẫn cảm đích mật huyệt bốn vách tường, mà mật huyệt bốn vách tường đích mềm mịn cũng càng vi hữu lực địa ma sát lấy quái vật khổng lồ và đại long đầu, khớp nhau sướng mỹ khoái cảm tự cũng mãnh liệt hơn liễu~.

Hai người cao trào thay nhau nổi lên, nhiều lần nhập cảnh đẹp, phiêu phiêu dục tiên đích cảm giác tại hai người đích trong nội tâm cùng trong ý nghĩ tự nhiên sinh ra, hai người thể xác và tinh thần địa say đắm ở cảm giác này ở bên trong, hồn nhiên vong ngã, chỉ biết toàn lực rất động lên bờ mông đi đón ý nói hùa đối phương, Triệu Nhã Lệ hồng nhuận phơn phớt đích mép ngọc và cao ngất no đủ đích vú chính giữa thẳng chảy ra từng sợi tinh tế đích đổ mồ hôi, mà một mực thượng đút vào đích Dương Tiểu Thiên lại càng mệt mỏi mồ hôi đầm đìa, thở không ra hơi địa thở hào hển.

"Ah... Thoải mái... Thống khoái... Ah... Phu quân đích đại nhục bổng o0o đắc thực... Thực thống khoái... Ah... Phu quân... Ngươi... Ngươi không cần phải... Không cần phải... Tử ta... Ôi... Phu quân... Ah... Đại nhục bổng o0o không cần phải... Không cần phải đỉnh... Ta thụ... Chịu không được liễu~... Ah... Ah..."

"Ah... Thân... Thân... Phu nhân... Âu yếm đích phu nhân... Ngươi... Quá để cho ta mê muội liễu~... Ta yêu ngươi chết mất... Phu nhân... Thân... Thân... Phu nhân... Vẻ đẹp của ngươi huyệt dâm... Đem bả dương vật của ta... Bộ triệt đắc... Quá sung sướng... Ah... Ah... Phu nhân... Ah..."

Dương Tiểu Thiên dùng sức hướng lên rất đưa quái vật khổng lồ, hai tay tiếp tục Triệu Nhã Lệ đích bờ mông, thoáng một tý thoáng một tý dùng sức thượng đút vào quái vật khổng lồ, mãng đầu sờ lấy Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn như có như không mềm đích thịt, Dương Tiểu Thiên cảm thấy Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng tuôn ra một cổ dòng nước ấm, trùng kích đắc hắn đích đầu rồng (vòi nước) từng đợt chập choạng ngứa, sử toàn thân của hắn không khỏi run rẩy, điện giật loại, một cổ nhiệt lưu theo trung khu thần kinh thẳng rơi vào tay quái vật khổng lồ đích gốc, lại nhanh chóng hướng đầu rồng (vòi nước) truyền đi, hắn biết rõ hắn và Triệu Nhã Lệ đồng thời đạt đến cao trào.

"Ah... Bảo bối... Phu quân... Âu yếm đích phu quân... Ta... Chịu không được liễu~... Ta cho ngươi làm được chịu không được liễu~... Ah... Ah... Ôm chặt ta... Ah... Tiểu phu quân... Ôm chặt ta... Ah... Ah... Ah... Phu quân... Nghe lời phu quân... Ah... Thân thân đích phu quân... Ca ca... Úc... Úc... Úc... Úc... Hội thao thiếp thân đích tiểu bại hoại... Úc... Quá tuyệt vời... Ngươi địt ta thoải mái..."

Tại Triệu Nhã Lệ phóng đãng đích trong tiếng kêu, tinh dịch theo Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mạnh mẻ địa phún dũng mặt ra mạnh mẻ địa bắn rót tại Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, Triệu Nhã Lệ ghé vào trên người của hắn, ôm thật chặc Dương Tiểu Thiên đích đầu, Dương Tiểu Thiên ôm chặc Triệu Nhã Lệ, quái vật khổng lồ dùng sức hướng lên lấy, phun ra tinh dịch đích quái vật khổng lồ tại Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong một vểnh lên một vểnh lên đích, nóng hổi tinh dịch trùng kích lấy Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn thịt. Triệu Nhã Lệ cũng đem bả hạ thể dùng sức xuống phía dưới đè nặng, sử vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo hoàn toàn đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cả gốc bao trùm.

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong cảm giác được vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo thành trong cùng môi mật cánh hoa từng đợt co rút lại, run rẩy, toàn thân từng đợt sợ run, thẳng đến Dương Tiểu Thiên đem bả tinh dịch toàn bộ bắn vào Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong. Triệu Nhã Lệ cốt xốp giòn gân mềm, tâm thần đều say địa nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, nhẹ nhàng thở hào hển, hương mồ hôi nhỏ giọt.

Dương Tiểu Thiên bắn qua tinh đích quái vật khổng lồ y nguyên cắm ở Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, hôn hít lấy nằm ở trên người hắn đích đổ mồ hôi như châu đích Triệu Nhã Lệ hồng nhuận phơn phớt đích gò má, hôn hít lấy nàng bật hơi Như Lan, hồng nhuận phơn phớt ngọt ngào đích cái miệng nhỏ nhắn, Triệu Nhã Lệ đem nàng cái kia Đinh Hương đầu loại đích đầu lưỡi với vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, hai hắn đích đầu lưỡi quấy lại với nhau. Hai tay của hắn tắc chính là vuốt ve thân thể nàng, theo trơn bóng nhẵn mịn đích lưng, sờ đến đẫy đà, tiếng động lớn mềm, mượt mà, tuyết trắng đích bờ mông, xoa nắn lấy xoa nắn lấy.

Triệu Nhã Lệ ghé vào Dương Tiểu Thiên đích trên người, bởi vì tính cao triều mà hồng nhuận phơn phớt nhuận đích thanh tú mặt dán tại trên mặt của hắn, hắn và Triệu Nhã Lệ nhẹ nhàng thở hào hển, tay của hắn tại Triệu Nhã Lệ nhẵn mịn đích lưng thượng vuốt ve, một tay dọc theo Triệu Nhã Lệ trắng nõn, khiết nhuận đích lưng bộ chậm rãi trượt đến Triệu Nhã Lệ cái kia màu mỡ, đẫy đà, tròn vểnh lên, huyên mềm đích trên mông đít, tràn đầy nhu tình mật ý địa xoa nắn lấy.

Triệu Nhã Lệ hồng nhuận phơn phớt, ngọt ngào đích cái miệng nhỏ nhắn hôn Dương Tiểu Thiên, trơn bóng, trắng nõn đích thân thể tại trên thân thể của hắn giãy dụa. Hắn bắn qua tinh đích quái vật khổng lồ lúc này dần dần địa mềm nhũn ra, theo Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong trượt đi ra. Triệu Nhã Lệ thiên kiều bá mị địa trạm ở trước mặt của hắn, hắn bị trước mắt cái này xinh đẹp, đẫy đà, thành thục, khêu gợi trần truồng nữ nhân thật sâu mê say liễu~. Hắn thật không ngờ so với hắn đại liễu~ hơn hai mươi tuổi đích Triệu Nhã Lệ làn da y nguyên như thế đích trơn bóng, trắng nõn; thân thể y nguyên như thế đích đẫy đà, khỏe đẹp cân đối.

Vô Sỉ Ma Bá Full (Mục Lục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ