Vô Sỉ Ma Bá Full (C501 - C550)

450 1 0
                                    

Đệ 501 chương làm cho người ta lòng say

Triệu Nhã Lệ dáng người đích đình đình ngọc lập, thân thể đẫy đà, lồi lõm hấp dẫn, làn da trắng nõn, nhẵn mịn. Hai vú kiên quyết, đẫy đà, tròn vểnh lên, núm vú như chín đích bồ đào loại làm cho người ta lòng say, làm cho người thèm thuồng; mặc dù đã qua tuổi bốn mươi, khả Triệu Nhã Lệ đích vòng eo y nguyên hết sức nhỏ, mềm dẻo, bụng giống nhau xử nữ loại trơn nhẵn, sáng loáng; màu mỡ, đẫy đà, rất tròn, vểnh lên rất đích bờ mông, vẽ phác thảo ra làm cho người say mê đích đường cong; thon dài, cao ngất, mượt mà đích hai chân không khỏi làm người miên man bất định; đương nhiên để cho nhất Dương Tiểu Thiên si mê, nhất lệnh Dương Tiểu Thiên tâm động, xem cũng xem không đủ, chơi cũng chơi không ngại đích có lẽ hay là cái kia rất tròn đích giữa bắp đùi, nồng đậm, mềm mại, đen bóng đích cỏ thơm hạ, nhẵn mịn, mập nị : dính đích môi mật cánh hoa nửa che nửa khép mỹ huyệt dũng đạo, hắn bắn rót tại Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong tinh dịch theo mỹ huyệt dũng đạo khẩu lưu tràn ra tới, Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu ướt sũng đích.

Triệu Nhã Lệ bị Dương Tiểu Thiên thấy có chút thẹn thùng rồi, xinh đẹp tuyệt trần đích trên mặt xẹt qua một vòng đỏ ửng, nũng nịu oán trách nói: "Tiểu phu quân, nhìn cái gì đấy?"

"Tốt phu nhân, ngươi thật đẹp, "

Dương Tiểu Thiên bò dậy ôm ở Triệu Nhã Lệ, mặt dán tại Triệu Nhã Lệ tròn vểnh lên, đẫy đà đích nhũ phong סּ gian, hai tay vờn quanh tại Triệu Nhã Lệ mềm mại đích trên lưng; mặt nhẹ nhàng vuốt ve cái kia non mịn đích phong nhũ, hai tay càng không ngừng tại Triệu Nhã Lệ màu mỡ, sáng loáng, huyên mềm đích trên mông đít xoa nắn lấy.

Triệu Nhã Lệ nũng nịu cười, ngượng ngùng địa giãy dụa thân thể, trần trụi địa bị Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy, bị Dương Tiểu Thiên mê đắm địa tán thưởng, Triệu Nhã Lệ đích trong lòng là cao hứng phi thường đích: "Bại hoại tiểu phu quân, ngươi xem đem bả thiếp thân lại làm một thân đích đổ mồ hôi, ai, thật sự là bắt ngươi không có biện pháp ah."

"Úc, tốt phu nhân, chúng ta cùng nhau tắm rửa a!"

Dương Tiểu Thiên thoáng cái nhảy xuống giường đến, đem bả vẫn còn do dự đích Triệu Nhã Lệ thoáng cái bế lên, hướng bể đi đến.

"Tốt phu nhân."

Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Triệu Nhã Lệ, hôn hít lấy nàng Như Hoa đích khuôn mặt, "Ngươi thật đẹp, càng xem càng yêu."

Dương Tiểu Thiên lại để cho Triệu Nhã Lệ đưa lưng về phía hắn ngồi ở hắn giữa hai chân, hắn từ phía sau lưng ôm Triệu Nhã Lệ, ngực dán tại Triệu Nhã Lệ trơn bóng, nhẵn mịn đích lưng thượng, mặt dán tại Triệu Nhã Lệ đỏ bừng, hơi nóng đích thanh tú trên mặt, xuyên thấu qua thanh thanh đích nước, hắn chứng kiến Triệu Nhã Lệ giữa hai chân cái kia nồng đậm đích cỏ thơm theo nước gợn tại nhẹ nhàng nhộn nhạo.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng hôn môi Triệu Nhã Lệ bạch tích, khiết nhuận đích cái cổ, sau đó là như nõn nà loại đích bả vai; Triệu Nhã Lệ đích làn da là như vậy đích bóng loáng non mịn. Triệu Nhã Lệ đẫy đà, màu mỡ, huyên mềm đích bờ mông ngồi ở hai chân của hắn trong lúc đó.

Dương Tiểu Thiên hôn hít lấy Triệu Nhã Lệ đích tai cùng, vành tai, hắn nghe được Triệu Nhã Lệ đích tiếng thở dốc bắt đầu tăng thêm, nhanh hơn; hắn biết rõ Triệu Nhã Lệ đích dục vọng lại một lần bị hắn khiêu khích (xx) đi lên. Triệu Nhã Lệ đích hai tay đặt tại bên cạnh, hai cánh tay của hắn đắc song theo Triệu Nhã Lệ đích dưới nách ngả vào mẹ nuôi trước ngực, đặt tại Triệu Nhã Lệ cao nhọn, tròn vểnh lên, đẫy đà đích trên hai vú, ngón tay bắt lấy cái kia mềm mại, tràn ngập vô hạn hấp dẫn đích nhũ phong סּ, Triệu Nhã Lệ đích thân thể đích sợ run lấy, thân thể mềm nhũn địa tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, hắn đã hơi dần dần trướng cứng rắn (ngạnh) lên cực đại đích quái vật khổng lồ mất thăng bằng chạm vào Triệu Nhã Lệ tại bên hông.

Triệu Nhã Lệ thật sâu đích thở dài một hơi, hai tay bắt lấy Dương Tiểu Thiên cầm vú ♥ đích tay, phối hợp với hắn đích theo như văn vê mà giãy dụa tay của nàng, xoa lấy lấy cái kia vốn đã tròn vểnh lên, cao nhọn vú: "Ah... Ah... Phu quân... Ah... Ah... Không cần phải... Ah... Ah... Không cần phải... Ah... Ah... Ah... Ah... Phu quân... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ đích trong miệng truyền ra đứt quãng làm cho người mất hồn đích tiếng rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên đích ngón tay xoa nắn lấy cái kia hai hạt no đủ đắc như thành thục đích bồ đào đích núm vú, hắn đích đột nhiên trướng lên tráng kiện đích quái vật khổng lồ mất thăng bằng tại Triệu Nhã Lệ quỳnh huyên mềm đích trên mông đít, Triệu Nhã Lệ không khỏi đưa tay vây quanh sau lưng, cầm thật chặt Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ, làm Triệu Nhã Lệ nhỏ nhắn mềm mại, non mịn đích tay nắm chặt hắn mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ lúc, một loại điện giật đích cảm giác theo quái vật khổng lồ thẳng rơi vào tay toàn thân đích mỗi một thốn làn da, hắn không khỏi hưng phấn mà kêu ra tiếng đến: "Ah... Phu nhân... Thật đẹp... Rất thư thái..."

Triệu Nhã Lệ cong lên hai chân đích đầu gối, đem hai cái mê người đích đùi đẹp mở ra, Triệu Nhã Lệ cái kia mềm mại đích tay nắm thật chặt Dương Tiểu Thiên đích tráng kiện đích, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ, thân thể chăm chú tựa ở trong lòng ngực của hắn.

Dương Tiểu Thiên biết Triệu Nhã Lệ chờ mong của hắn vuốt ve bộ phận sinh dục của nàng, mặt của hắn dán tại Triệu Nhã Lệ đỏ bừng đích thanh tú trên mặt, nhẹ nhàng vuốt ve lên, chứa bọc lấy Triệu Nhã Lệ mềm đích vành tai, khinh bạc hỏi Triệu Nhã Lệ: "Phu nhân, ngươi cảm thấy thoải mái chưa sao?"

Ngón tay của hắn tại Triệu Nhã Lệ rất tròn đích giữa hai đùi nhẹ nhàng văn vê vạch lên.

Triệu Nhã Lệ ngẩng lên mặt, đầu tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trên vai, một đôi tú mục tựa mở tựa khép, vô hạn thẹn thùng, phảng phất lại vô hạn dâm dã nhẹ nhàng mà nói: "Thoải mái..."

Trong lúc nhất thời, mắc cỡ Triệu Nhã Lệ đích sắc mặt như Xuân Hoa loại đỏ bừng.

Phảng phất an ủi Triệu Nhã Lệ đích e lệ tựa như, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay chậm rãi hoa hướng Triệu Nhã Lệ đích bên đùi, nhẹ nhàng văn vê dắt Triệu Nhã Lệ như nước thảo loại nhộn nhạo đích cỏ thơm; theo như xoa mập nị : dính đích môi mật cánh hoa; tách ra như màu hồng phấn cánh hoa loại mê người đích tiểu môi mật cánh hoa, xoa nắn lấy khéo léo, tròn trịa đích trân châu đài hoa; vốn là với vào một ngón tay tại Triệu Nhã Lệ nhẵn mịn đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong nhẹ nhàng quấy lấy, sau đó lại thử thăm dò lại với vào một chi, hai ngón tay tại Triệu Nhã Lệ nhẵn mịn đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong nhẹ nhàng quấy, đút vào.

"Ah... Ah... Rất thư thái... Ah... Ah... Rất thư thái... Ah... Ah... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ đích thân thể hoàn toàn mềm nhũn địa ngồi phịch ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, giãy dụa; một mực chậm rãi bộ triệt của hắn quái vật khổng lồ đích tay cũng ngừng lại, chăm chú đem bả mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ nắm trong tay.

Một lát sau, Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ theo trong bồn tắm đứng lên, Triệu Nhã Lệ xoay người lại cùng hắn chăm chú ôm cùng một chỗ, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ chạm vào Triệu Nhã Lệ trơn mềm đích trên người, Triệu Nhã Lệ hừ nhẹ lấy cùng hắn hôn vào lên.

Dương Tiểu Thiên đem bả Triệu Nhã Lệ ôm ra liễu~ bể, Triệu Nhã Lệ nằm sấp trên sàn nhà. Linh lung đích, lồi lõm hấp dẫn đích đường cong buộc vòng quanh một cái thành thục, xinh đẹp phu nhân đẫy đà đích thân thể. Nhất là Triệu Nhã Lệ cái kia mập đột cái mông đầy đặn trắng nõn, sáng loáng, giống như thần bí đích mộng, năng khiến cho không người nào tận đích mơ màng.

Dương Tiểu Thiên đích tay tại Triệu Nhã Lệ đích trên người vuốt ve, theo Triệu Nhã Lệ bóng loáng đích lưng trượt hướng đẫy đà đích vòng eo, cuối cùng trượt hướng màu mỡ, tròn vểnh lên đích bờ mông.

Dương Tiểu Thiên đích tay vươn vào Triệu Nhã Lệ đích giữa hai đùi, tham tiến Triệu Nhã Lệ hai bên màu mỡ đích bờ mông gian, tắm rửa hậu sử Triệu Nhã Lệ đích vốn là tựu nhẵn mịn đích làn da càng thêm trơn bóng, tay của hắn tại Triệu Nhã Lệ đích khe đít gian chạy, Triệu Nhã Lệ nhõng nhẽo cười lấy tách ra hai đùi: "Phu quân ngươi muốn làm gì?"

Dương Tiểu Thiên ghé vào Triệu Nhã Lệ phía sau lưng thượng, theo Triệu Nhã Lệ đích cái cổ hôn lên, dưới đường đi, hôn qua lưng, vòng eo, hôn lên Triệu Nhã Lệ trắng nõn, màu mỡ, tròn vểnh lên, trơn bóng đích bờ mông, tại Triệu Nhã Lệ màu mỡ, trắng nõn, trơn bóng, rắn chắc đích trên mông lớn để lại nụ hôn của hắn ngấn, Triệu Nhã Lệ đem nàng màu mỡ đích cái mông đầy đặn hướng lên có chút vểnh lên, hai đùi có chút tách ra, tại tuyết trắng, trơn bóng đích hai bên đẫy đà đích bờ mông gian cái kia màu đỏ sậm đích khéo léo xinh đẹp đích hậu môn như cây hoa cúc (~!~) nụ hoa loại xinh đẹp.

Triệu Nhã Lệ bị hôn liếm lấy toàn thân loạn chiến, hai miếng bờ mông màu mỡ, trắng nõn đích bờ mông dùng sức phân tách ra, vểnh lên đắc cao cao đích, Dương Tiểu Thiên đích hai tay bới ra lấy Triệu Nhã Lệ trơn bóng, trắng nõn, màu mỡ đích hai miếng bờ mông, đầu lưỡi hôn liếm láp Triệu Nhã Lệ, nhẵn mịn nhuận đích khe đít, liếm sờ lấy Triệu Nhã Lệ màu đỏ sậm đích, có chứa mỹ hoa văn đích như cây hoa cúc (~!~) loại xinh đẹp khéo léo đích hậu môn; du lướt qua cái kia linh tinh địa trường lấy mềm mại cỏ thơm đích đáy chậu, đoản sờ lấy ướt sũng đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu. Đương nhiên, lúc này, hắn đã hoàn toàn bị Triệu Nhã Lệ đích mỹ lệ mê người đích lỗ đít mê hoặc.

Đầu lưỡi của hắn mang theo nướt bọt theo Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong lưu tràn ra tới đích dâm dịch, ở Triệu Nhã Lệ đích lỗ đít, liếm sờ lấy; Triệu Nhã Lệ vặn vẹo lấy to mọng, tuyết trắng đích cái mông đầy đặn, trong miệng rầm rì đích nửa người trên đã hoàn toàn ghé vào liễu~ trên sàn nhà, chỉ là đem bả cái kia gợi cảm, dâm đãng đích to mọng, tuyết trắng đích đích mông lớn cao cao mân mê. Đầu lưỡi của hắn tại Triệu Nhã Lệ đích trên mặt lỗ đít, dùng sức vào trong lấy, ý đồ đi vào. Triệu Nhã Lệ đích lỗ đít có lẽ cho tới bây giờ sẽ không có bị chơi đùa, chăm chú đích, đầu lưỡi ta của hắn liếm chạm vào Triệu Nhã Lệ cái kia màu đỏ sậm đích, có chứa mỹ hoa văn đích như cây hoa cúc (~!~) nụ hoa loại đích lỗ đít, liếm láp mỗi một đạo nếp uốn. Triệu Nhã Lệ lúc này trên thân đã hoàn toàn ngồi phịch ở liễu~ trên sàn nhà, nhưng là tính bản năng lại thúc đẩy Triệu Nhã Lệ y nguyên đem nàng cái kia gợi cảm, dâm đãng đích cái mông đầy đặn vểnh lên đắc cao cao đích.

Một lát sau, Dương Tiểu Thiên theo Triệu Nhã Lệ trên người bắt đầu đứng đậy, lôi kéo còn đắm chìm tại trong khoái cảm đích Triệu Nhã Lệ, làm cho nàng ngửa mặt nằm ở trên giường.

Đệ 502 chương nữ thần giống nhau

Trần truồng ngửa mặt nằm đích Triệu Nhã Lệ, tựu như cùng là yêu cùng mỹ nữ thần giống nhau, trơn bóng, trắng nõn đích da thịt phác hoạ ra thành thục, khêu gợi phụ nữ trung niên mượt mà, động lòng người đích đường cong; cái kia đường cong theo Triệu Nhã Lệ đích nhẹ nhàng đích thở dốc, như gợn sóng có chút phập phồng lấy; tuy nói đã là bốn mươi tuổi đích người rồi, nhưng này trơn bóng, trắng nõn đích làn da vẫn là như vậy bóng loáng, có cường tính. Đầy đặn, trắng nõn vú, cũng cao nhọn về phía nhếch lên lấy, cái kia hình cầu đích núm vú giống như hai hạt chín đích, no đủ đích bồ đào; theo Triệu Nhã Lệ nhẹ nhàng đích thở dốc cao ngất đích nhũ phong סּ cùng hình cầu đích núm vú có chút rung động.

Do vì ngửa mặt, hơn nữa là trần truồng địa nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, Triệu Nhã Lệ bản năng đem bả hai chân cũng thượng. Một vòng Hồng Vân lại phật lên Triệu Nhã Lệ xinh đẹp đích trên mặt. Triệu Nhã Lệ đích thẹn thùng, kích thích hắn đích chinh phục dục. Dương Tiểu Thiên quỳ gối Triệu Nhã Lệ bên người, tay của hắn tại Triệu Nhã Lệ đẫy đà đích trên thân thể chạy lấy, phủ lượt Triệu Nhã Lệ trên người đích mỗi một tấc da thịt. Đương nhiên hắn nhất mê muội đích có lẽ hay là Triệu Nhã Lệ cao nhọn, tròn vểnh lên, đẫy đà đích nhũ phong סּ cùng tuyết trắng đích giữa hai đùi cái kia cỏ thơm um tùm, thần bí, mê người, dòng suối róc rách đích u cốc. Tay của hắn nắm Triệu Nhã Lệ cao nhọn, tròn vểnh lên, đẫy đà đích nhũ phong סּ, theo như xoa, nhẹ véo nhẹ lấy Triệu Nhã Lệ cái kia no đủ đắc giống như hai hạt chín đích bồ đào loại đích núm vú xoa nắn lấy. Tay của hắn chậm rãi trượt hướng Triệu Nhã Lệ bóng loáng bằng phẳng đích bụng, cảm giác Triệu Nhã Lệ nhẹ nhàng đích thở dốc mang đến đích thân thể có chút đích phập phồng. Triệu Nhã Lệ đích làn da tương đương mẫn cảm, ngón tay của hắn nhẹ nhàng từ phía trên lướt qua, đều sẽ khiến Triệu Nhã Lệ làn da đích từng đợt rung động lắc lư.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến cái kia dưới bụng phương xinh đẹp đích rốn, ngón tay nhẹ nhàng đưa qua coi sóc lấy, tiện đà lại ghé vào Triệu Nhã Lệ đích trên người, dùng đầu lưỡi đi liếm láp cái kia lõm xuống dưới đích có chứa xinh đẹp hoa văn đích rốn.

"Ah... Ah... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ rốt cục nhịn không được kêu ra tiếng đến, tay của nàng án lấy đầu của hắn, xuống phía dưới phương đẩy đi. Lúc này Triệu Nhã Lệ đích hai cái tuyết trắng đùi dĩ nhiên tách ra, nồng đậm đích cỏ thơm gian cái kia nửa đậy nửa mở đích môi mật cánh hoa đem bả Triệu Nhã Lệ đích nơi riêng tư trang điểm đạt được bên ngoài mê người. Dương Tiểu Thiên đem mặt vùi vào Triệu Nhã Lệ đích hai cái tuyết trắng giữa bắp đùi, nhâm Triệu Nhã Lệ cái kia nồng đậm đích cỏ thơm đụng chạm lấy mặt của hắn, hắn thật sâu mút lấy Triệu Nhã Lệ làm cho người mất hồn đích sâu kín đích mùi thơm của cơ thể, sau đó theo nàng hai cái mượt mà đẫy đà đích đùi gốc bắt đầu hôn liếm. Đầu lưỡi điểm nhẹ quét nhẹ lấy Triệu Nhã Lệ thon dài, trơn bóng đích đùi, dọc theo Triệu Nhã Lệ đầy đặn, trắng nõn đích đại môi mật bên ngoài cánh hoa bên cạnh cùng đùi gốc đích chỗ giáp lai nơi từ dưới tự thượng nhẹ nhàng liếm đến Triệu Nhã Lệ đích khoan cốt bộ vị, lại từ từ theo đùi dùng đầu lưỡi một đường khẽ hôn liếm đến dưới đầu gối đủ ba dặm vị trí, lại hướng xuống một mực hôn đến Triệu Nhã Lệ xinh đẹp, quân xưng đích chân; sau đó, lại từ cái chân còn lại bắt đầu hướng lên hôn liếm, trở lại đến lớn bắp đùi bộ.

Này trong đó Triệu Nhã Lệ đích hai cái đùi không tự chủ được địa đong đưa lấy, bờ mông thỉnh thoảng hướng lên nhô lên, trong miệng phát ra rầm rì đích tiếng rên rỉ. Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đi qua đùi căn, xẹt qua hậu môn, do đáy chậu hướng lên một đường liếm đến Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo đích phía dưới. Cùng với Triệu Nhã Lệ dâm sóng đích tiếng kêu, Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong sớm đã là dâm thủy róc rách, tràn như suối liễu~.

Tại Triệu Nhã Lệ Như Hoa nhụy loại xinh đẹp, mê người đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dùng sức với vào Triệu Nhã Lệ dâm dịch giàn giụa đích mỹ huyệt dũng đạo, đầu lưỡi liếm láp lấy trắng nõn đích có chứa xinh đẹp nếp uốn đích trong âm vách tường. Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong hơi xác thực đái (vùng) tẩy rửa vị đích dâm dịch dọc theo đầu lưỡi lưu tập trung vào trong miệng của hắn. Lúc này, Dương Tiểu Thiên đã đem bả Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa ngậm trong miệng liễu~. Hắn dùng đầu lưỡi; nhẹ nhàng gõ sờ lấy Triệu Nhã Lệ trân châu đài hoa đích đầu, theo thượng hướng lên gây xích mích lấy, thỉnh thoảng dùng đầu lưỡi khoảng chừng gì đó kích thích lấy. Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa tại trong miệng của hắn nhẹ nhàng mà, hình như có nếu không địa nhúc nhích. Triệu Nhã Lệ đích thân thể uốn éo lấy, hai cái tuyết mượt mà đích chân đạp động lên, bờ mông dùng sức hướng lên nâng cao để hắn càng triệt để địa hôn bú liếm mút vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo khẩu tốt đẹp huyệt dũng đạo thành trong.

Triệu Nhã Lệ đích hai chân dùng sức chia tay lấy, Dương Tiểu Thiên đích đầu cả đều chôn ở Triệu Nhã Lệ đích giữa hai chân, trong miệng hàm chứa Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa liếm động một bên liếm láp, một tay vuốt Triệu Nhã Lệ màu mỡ tiếng động lớn mềm đích bờ mông, một tay xoa nắn lấy Triệu Nhã Lệ nồng đậm đích cỏ thơm, thỉnh thoảng đem ngón tay chuyển qua Triệu Nhã Lệ đích khe đít, dùng ngón tay trêu chọc lấy Triệu Nhã Lệ đích lỗ đít, có khi còn đem ngón tay nhẹ nhàng cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo trong quấy.

Triệu Nhã Lệ cao nhất thanh thấp một tiếng địa dâm sóng địa kêu, nũng nịu dâm ngữ địa muốn Dương Tiểu Thiên nhanh lên đem bả mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong. Khả hắn Dương Tiểu Thiên lại không chút hoang mang, miệng của hắn hàm chứa Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa, đầu lưỡi liếm láp lấy, Triệu Nhã Lệ uyển chuyển đích hai chân chăm chú quấn quanh cổ của hắn, hai bên mập bạch huyên mềm đích mông đẹp dùng sức phân ra, thân thể hướng lên rất đưa, Triệu Nhã Lệ đích trân châu đài hoa cả địa bị hắn khóa lại trong miệng, hắn thỉnh thoảng dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng điệu động lên, có khi còn nhẹ nhàng mà dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn thoáng một tý, mỗi khi lúc này, Triệu Nhã Lệ đều toàn thân từng đợt rung động, hai chân vô ý thức địa đạp thoáng một tý, trong miệng thỉnh thoảng phát ra một hai tiếng mất hồn đích tiếng kêu, Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo lưu tràn ra tới đích dâm dịch đích mùi, Triệu Nhã Lệ mất hồn đích tiếng rên rỉ kích thích đắc Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mất thăng bằng đích.

Dương Tiểu Thiên đem bả Triệu Nhã Lệ ôm vào trong ngực, Triệu Nhã Lệ chăm chú dựa vào trong ngực của hắn, hắn mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ tại Triệu Nhã Lệ nhơ nhớp đích trên thân thể, Triệu Nhã Lệ nhỏ nhắn mềm mại đích tay nắm chặt hắn đích quái vật khổng lồ. Triệu Nhã Lệ quay mắt về phía hắn giang rộng ra hai chân, cái kia nhẵn mịn nhuận đích mê người đích đáng yêu đích Hoa Nhị loại mê người đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu đối diện của hắn kiên quyết đích mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ.

Dương Tiểu Thiên vịn Triệu Nhã Lệ đẫy đà màu mỡ đích bờ mông, một tay vịn cái kia giống như Kình Thiên một kiếm đích cao nhọn, cực đại, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ, thân thể xuống phía dưới chậm rãi trầm xuống, trắng nõn đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu đụng chạm tại hắn quái vật khổng lồ đích đầu rồng (vòi nước) thượng, Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu nhẵn mịn nhuận đích, cực đại, bóng loáng đích đầu rồng (vòi nước) không có cố sức tựu rất nhanh đi vào.

Dương Tiểu Thiên xoa nắn lấy Triệu Nhã Lệ tiếng động lớn mềm đích trắng nõn đích cái mông đầy đặn, nhìn xem Triệu Nhã Lệ bạch tích, mượt mà đích thân thể, cảm thụ được Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo đích mềm dẻo cùng co rút nhanh, trong lòng của hắn như uống chìm năm đích rượu ngon loại một hồi mê say, nhờ vào nước đích sức nổi hạ thân hướng lên một cái, ôm Triệu Nhã Lệ màu mỡ cực đại đích bờ mông đích hai tay dùng sức xuống phía dưới kéo một phát, vi (hơi) nhắm mắt, tinh tế hiểu rõ Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ chậm rãi cắm vào thể thịt đích Triệu Nhã Lệ không có phòng bị, thoáng cái tựu kỵ ngồi ở trên người của hắn cái kia căn cực đại đích, to và dài đích, mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ ba cái cả gốc bị Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo bộ bao lấy, bóng loáng, tròn to lớn đích mãng đầu thoáng cái ngay tại Triệu Nhã Lệ mỹ huyệt dũng đạo cuối cùng cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích, như có như không đích trên thịt.

Triệu Nhã Lệ không tự chủ được địa "Ah" liễu~ một tiếng, khép hờ lấy cái kia song tú mục thoáng cái mở ra, Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ mặt đối với mặt, hắn bị Triệu Nhã Lệ ướt át đích kiều thái mê hoặc, nhìn không chớp mắt Triệu Nhã Lệ xinh đẹp tuyệt trần đích khuôn mặt.

Triệu Nhã Lệ đầy mặt thẹn thùng địa ghé vào Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, đầy đặn, kiên quyết đích nhũ ngực dính sát tại trên ngực của hắn, hắn ôm chặc Triệu Nhã Lệ đích mông eo, quái vật khổng lồ chăm chú cắm ở Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong.

Một lát sau, lại thay đổi một tư thế, Dương Tiểu Thiên dùng tay vịn chặt Triệu Nhã Lệ tuyết trắng, đẫy đà đích mông lớn, gắng gượng đích quái vật khổng lồ tại bộ phận sinh dục của nàng đụng chạm lấy, nhắm trúng nàng từng đợt nhõng nhẽo cười, nàng giãy dụa thân hình, lắc lư lấy cái mông đầy đặn, một tay cầm hắn đích quái vật khổng lồ, dùng đầu rồng (vòi nước) tại nàng cương khéo léo như đậu khấu loại đích trân châu đài hoa thượng nghiền nát lấy, trong miệng truyền ra mê người đích tiếng rên rỉ: "Nha... Phu quân... Ah... Thật sự là quá mức nghiện... Ah... Ah..."

Triệu Nhã Lệ biên (cạnh) vung lấy kiều biên (cạnh) lấy tay dẫn lấy Dương Tiểu Thiên mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ theo phía sau của nàng cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong, thân thể của hắn từng cái đụng chạm lấy nàng đẫy đà đích cặp mông, quái vật khổng lồ tại nàng chăm chú gom góp gom góp trơn bóng nhuận nhuận đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong đút vào.

Dương Tiểu Thiên ôm lấy mông lớn của nàng, bụng đụng phải Triệu Nhã Lệ đích tuyết trắng đích mông lớn, quái vật khổng lồ mỗi chọc vào thoáng một tý, đầu rồng (vòi nước) đều đụng chạm lấy nàng mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích thịt. Nàng tiểu môi mật cánh hoa giống như diễm lệ đích cánh hoa theo hắn quái vật khổng lồ đích cắm vào rút ra mà lật qua lật lại. Hai cánh tay của hắn vây quanh lấy nàng mềm dẻo đích vòng eo, một chi tay đi vuốt ve cái kia dĩ nhiên cương khéo léo như đậu khấu đích trân châu đài hoa, ngón tay dính nàng mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong đổ xuống ra tới dâm dịch nhẹ nhàng theo như xoa. Triệu Nhã Lệ đích tay cũng sờ đến hắn đích âm nang, dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn lấy.

Đệ 503 chương bị người bắt lấy

Triệu Nhã Lệ giãy dụa thân hình, lắc lư lấy cái mông đầy đặn, vong tình địa rên rỉ lấy: "Nha... Ta thật sự thoải mái... Thoải mái nha... Nha... Phu quân... Đại nhục bổng o0o tại huyệt chọc vào thật đẹp... Nha... Nha... Dùng sức... Nha... Đúng... Cứ như vậy... Nha... Nha... Nha..."

Một lát sau, Dương Tiểu Thiên cùng Triệu Nhã Lệ càng làm chiến trường chuyển dời đến trên mặt đất, Triệu Nhã Lệ ngửa mặt nằm trên mặt đất, hai cái tuyết trắng, đẫy đà, thon dài đích chân được chia mở mang đích, cao cao đích giơ lên, Dương Tiểu Thiên tắc chính là ghé vào nàng mềm mại không xương đích trên người, đem bả mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo khẩu nghiền nát lấy, dính theo vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong chảy ra đích dâm dịch, nghiền nát lấy tiểu môi mật cánh hoa, nghiền nát lấy trân châu đài hoa, nghiền nát lấy mỹ huyệt dũng đạo khẩu.

"Nha... Tiểu phu quân... Sướng chết ta... Nhanh... Nha... Nhanh... Nha... Mau đưa đại nhục bổng o0o cắm đi vào... Nha..."

Triệu Nhã Lệ giãy dụa thân chi, phóng đãng địa kêu, bờ mông hướng lên rất đưa, một chi tay đem bả ở hắn mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ nhắm ngay nàng cái kia tràn đầy lấy dâm thủy đích mỹ huyệt dũng đạo khẩu, một cái khác chi tay ôm ở phía sau lưng của hắn xuống phía dưới chúi xuống, chỉ nghe "Tư" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ lại cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong.

Dương Tiểu Thiên đích bộ ngực chăm chú đặt ở Triệu Nhã Lệ tuyết trắng cặp vú cứng ngắc thượng, trái phải trước sau đè xuống, đồng thời cao thấp giơ lên đè nặng bờ mông, nhanh hơn quái vật khổng lồ tại trong khe lồn nàng đích đút vào. Triệu Nhã Lệ giãy dụa thân thể, mỹ huyệt dũng đạo chăm chú bộ triệt của hắn đích quái vật khổng lồ, hai người bọn họ nghiên cứu lấy giao hợp đích kỹ xảo, một hồi hắn đem bả quái vật khổng lồ cả gốc cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo ở phía trong, giãy dụa bờ mông, cực đại đích đầu rồng (vòi nước) chôn sâu ở mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong nghiền nát lấy mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia đoàn mềm đích, ấm áp đích thịt; một hồi hắn càng làm quái vật khổng lồ rút ra vẻn vẹn lưu đầu rồng (vòi nước) còn cắm ở mỹ huyệt dũng đạo khẩu, sau đó lại dùng sức đem bả quái vật khổng lồ hướng mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong cắm tới...

Phòng ngủ cùng bể chính là bọn họ làm tình đích chiến trường, tại Triệu Nhã Lệ xinh đẹp, thành thục, mê người đích trong huyệt, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ trọn vẹn thẳng đút vào hơn một ngàn hiệp, Triệu Nhã Lệ bị hắn địt cốt xốp giòn gân mềm, dâm thủy đổ, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển. Tại Triệu Nhã Lệ làm cho người mất hồn đích, dâm sóng đích tiếng rên rỉ ở bên trong, Dương Tiểu Thiên mấy lần đem bả tinh dịch bắn rót tại Triệu Nhã Lệ đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, xung kích lấy tử cung của nàng.

Sáng ngày thứ hai, Dương Tiểu Thiên dậy rất sớm, ý định đi ra bên ngoài tản bộ thoáng một tý, chuẩn bị cho tốt hôm nay đích chiến đấu, Dương Tiểu Thiên một người đến ăn điểm tâm đích địa phương, muốn hai cái bánh bao, một mình bắt đầu ăn, ăn ăn, đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, trước mắt tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

Cũng không biết qua rồi bao lâu thời gian, Dương Tiểu Thiên ung dung tỉnh dậy, lại nghe thấy hai người tại bên cạnh hắn nói chuyện.

"Cái này miệng còn hôi sữa đích Xú tiểu tử, không phải nói võ công rất cao ư, còn không phải bị ta dễ như trở bàn tay sao? Hắc hắc."

Một người nam tử đích thanh âm tại cười gian nói, "Mặc ngươi gian giống như quỷ, còn không phải cùng dạng ăn được lão tử đích nước rửa chân? Ha ha."

"Tiểu tử này có lẽ hay là không thể khinh thường đích."

Một cái thanh âm già nua nói ra, "Ta Kinh Vương tung hoành quan trường nhiều năm như vậy, tuy nhiên không phải người trong võ lâm, nhưng là thứ tử thân phận không giống với, tại giang hồ cùng triều đình đích thế lực đều rất lớn, nếu như lần này không phải Trưởng Tôn Vô Kỵ đem bả lão phu ép, lão phu cũng sẽ không xảy ra hạ sách nầy."

"Hắc hắc, cụ, đã bắt lấy hắn, như vậy bước tiếp theo có phải là hẳn là phản công đâu này?"

Hai người nói đến đây, Dương Tiểu Thiên đã hiểu là người nào rồi, người tới chính là Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh cùng với Lí Nguyên Cảnh đích con rể Đường đại danh thần Phòng Huyền Linh ba đứa con Phòng Di Tắc.

Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh cười xấu xa đạo, "Trước không nóng nảy, muốn hảo hảo đích lợi dụng hắn, Trưởng Tôn Vô Kỵ khẳng định đến hiện tại cũng không nghĩ tới, ngày hôm qua không có bắt được chúng ta, mà là bắt được chúng ta đích thế thân."

"Cha, di tắc chính là, các ngươi không cần phải hại…nữa người liễu~. . ."

Một nữ nhân đích thanh âm vang lên, Dương Tiểu Thiên nghe được đó là Phòng Di Tắc đích thê tử Lí dâng tặng châu tại mềm giọng cầu khẩn.

"Câm mồm."

Phòng Di Tắc "Ba~" địa hung hăng cho Lí dâng tặng châu một cái vả miệng nổi giận mắng, "Tại đây nào có ngươi nói chuyện đích phần? Thành thành thật thật xem ta phế đi cái này tiểu hỗn đãn."

"Ai, di tắc chính là, không cần phải như vậy đối đãi dâng tặng châu sao!"

Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh cười xấu xa đạo, không có chút nào đem bả Lí dâng tặng châu làm nữ nhi của mình, "Nàng dù sao cũng là nữ nhi của ta, làm sao ngươi cam lòng (cho) ra tay đánh nàng đây này? Liên ta nhìn đều đau lòng ah, ha ha!"

"Cụ, ngươi không phải một mực rất thích hắn sao?"

Phòng Di Tắc đột nhiên tà vừa cười vừa nói, "Đợi đem bả sự tình giải quyết, chúng ta hai người có phải là cũng nên buông lỏng một chút chúc mừng chúc mừng rồi?"

Cái này Dương Tiểu Thiên sờ không rõ đầu óc, cái này Lí dâng tặng châu không phải Lí Nguyên Cảnh đích con gái sao? Làm sao sẽ?

Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh thoáng do dự một chút, khả năng tại còn không có nắm chắc thắng lợi trong tay dưới tình huống hắn còn bảo trì một tia tỉnh táo, không muốn làm cho thắng lợi xông váng đầu não, đúng vậy, Lí dâng tặng châu thút thít nỉ non nghẹn ngào lê hoa đái vũ đích bộ dáng càng thêm khiến người tâm động, lão gia nầy đối với Lí dâng tặng châu cái này đứa con gái đã sớm thèm thuồng đã lâu, đã hiện tại Phòng Di Tắc thức thời địa chủ động lại để cho vợ, hắn như thế nào còn có thể cự tuyệt đâu này?

"Đã di tắc chính là có phần này hiếu tâm, ta lại thế nào nhẫn tâm bác liễu~ di tắc chính là đích mặt mũi đâu này?"

Lí Nguyên Cảnh cười xấu xa nói.

"Chuyện kia sau khi thành công, cụ ký phải đáp ứng chuyện của ta ah."

Phòng Di Tắc thừa cơ đục nước béo cò.

"Cái này ngươi cứ yên tâm đi."

Lí Nguyên Cảnh cười lạnh nói, "Chỉ cần sự tình thành công, lão phu đáp ứng chuyện của ngươi khẳng định làm được."

"Các ngươi. . . Các ngươi muốn làm gì?"

Lí dâng tặng châu nghe được manh mối không đúng, nghẹn ngào lấy thất kinh hỏi.

"Dâng tặng châu, ngươi tựu hảo hảo hầu hạ phụ thân ngươi a."

Phòng Di Tắc cười tà nói.

"Con gái tốt nhi, khó được ta đối với ngươi một khối tình si, tối nay ngươi liền từ ta a."

Lí Nguyên Cảnh dâm tục địa cười xấu xa đạo, thân thủ muốn ôm Lí dâng tặng châu.

"Ah! Các ngươi không phải người. . ."

Lí dâng tặng châu đột nhiên hét lên một tiếng, rút chân tựu liền xông ra ngoài.

"Mau đuổi theo ah!"

Lí Nguyên Cảnh hướng về phía Phòng Di Tắc hô, "Nàng nếu chạy, đáp ứng chuyện của ngươi tựu không khả năng liễu~."

"Các ngươi đều là bất tài đích."

Phòng Di Tắc tức giận mắng liễu~ một tiếng bên ngoài đích trông coi, phi thân liền hướng Lí Nguyên Cảnh đuổi tới, trong nội tâm thầm mắng: lão hỗn đãn, liên cái nữ nhi của mình đều làm không được, muốn chơi lão bà của ta chẳng lẽ còn muốn ta cho ngươi đè lại tay chân của nàng không thành sao? Lão ô quy.

"Các ngươi cho ta xem thật kỹ quản ở cái này tiểu hỗn đãn!"

Lí Nguyên Cảnh quát, "Ra một điểm sai lầm, chú ý đầu của các ngươi."

Lí dâng tặng châu chạy đâu qua được Phòng Di Tắc, sớm bị hắn một phát bắt được cỡi vào một cái phòng đi, Lí Nguyên Cảnh khặc khặ-x-xxxxx cười xấu xa lấy đi tới.

Dương Tiểu Thiên thu liễm tâm thần, phát giác được bên ngoài có hơn mười người tay chân trông coi, mà thập bước bên ngoài chính là Lí Nguyên Cảnh chỗ đích gian phòng, cho dù ở tại đây đều có thể nghe thấy Lí dâng tặng châu giãy dụa đích kêu khóc thanh âm, sau đó chính là hung hăng đích tiếng đóng cửa, Lí dâng tặng châu đích tiếng la khóc kiết nhiên nhi chỉ.

"Thật sự là hâm mộ chết liễu~."

Một kẻ lưu manh cười tà nói.

"Đúng vậy a, nữ nhân kia trường đích thật sự là thật đẹp, để cho ta mỗi ngày quỳ gối dưới chân của nàng ta đều cam tâm tình nguyện ah."

Một kẻ lưu manh tán thán nói, nước miếng đều nhanh chảy ra liễu~.

"Ngươi nằm mơ đi thôi!"

Khác một kẻ lưu manh cười nhạo nói, "Ngươi còn muốn quỳ gối nữ nhân kia đích dưới chân? Nữ nhân kia đích gót chân đều so mặt của ngươi bạch, ha ha!"

Một đám lưu manh lên tiếng xấu cười rộ lên.

"Ta hiện tại muốn các ngươi đều quỳ gối lão tử đích dưới chân."

Dương Tiểu Thiên dù bận vẫn ung dung địa ung dung nói ra.

Mấy cái lưu manh, nghe thấy tại loại này lờ mờ đích địa phương, đột nhiên có người nói chuyện, đều có chút giật mình, cùng một chỗ quay đầu hướng Dương Tiểu Thiên đi tới phương hướng trông lại, lại trông thấy chỉ là hắn như vậy một cái hào hoa phong nhã đích đại nam hài.

Chúng lưu manh vẻ sợ hãi cả kinh về sau, lập tức cũng đều thả tâm, một lần nữa bắt đầu suồng sã tứ phía ha ha phá lên cười, hiển nhiên hoàn toàn không có đem hắn để vào mắt.

Chính giữa một cái đích tráng hán trừng mắt dựng thẳng tầm nhìn trừng mắt hắn đe dọa tính địa mắng: "Con mẹ nó! Thành thành thật thật ở bên trong đần ra, muốn muốn chạy trốn lời mà nói..., chú ý chúng ta dẹp chết ngươi."

Nói xong một bĩu môi nhi, một người tuổi còn trẻ lưu manh liền rút...ra giấu ở trong quần áo đích phi đao, quơ hướng Dương Tiểu Thiên đánh tới.

Dương Tiểu Thiên vừa nhấc chân đá vào trên mặt ghế, cái ghế mang theo tiếng rít tượng lưu manh trong đám người bay qua, cái khác lưu manh cuồng khiếu lấy né tránh, chỉ có cái kia nằm mộng cũng muốn mỗi ngày quỳ gối Lí dâng tặng châu dưới chân đích lưu manh, vẫn còn si ngốc nhìn qua Lí Nguyên Cảnh đích gian phòng, tưởng tượng thấy Lí dâng tặng châu tại Lí Nguyên Cảnh cùng Phòng Di Tắc hai người chà đạp hạ uyển chuyển rên rỉ tình hình, nhìn không thấy sau lưng chuyện đã xảy ra, trốn tránh không kịp, bị cái ghế hung hăng nện ở cột sống thượng xương sống yếu ớt đích liên kết nơi, ngoại trừ nặng nề đích vật nặng đánh ra thân thể đích thanh âm bên ngoài, "Phê" đích một tiếng thanh thúy đích tiếng gãy xương cũng truyền tới.

Đệ 504 chương độc chiến lưu manh

Cái kia lưu manh "Oa" đích phun ra một ngụm tiên huyết, mới ngã xuống đất thượng, "Ách ách" quay cuồng, Dương Tiểu Thiên muốn hắn cả đời này, liền chuẩn bị đồ cứt đái không khống chế địa nằm ở trên giường bệnh, làm một đầu chặt đứt cột sống đích "Chó ghẻ" chỉ sợ là không có cơ hội lại đứng lên làm chuyện xấu liễu~.

Cầm phi đao nhào lên đích lưu manh, lúc này đã đến Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, Dương Tiểu Thiên khẽ vươn tay như thiểm điện giữ ở cổ tay của hắn, "Hắc" địa một lần phát lực, một cái gọn gàng mà linh hoạt đích "Bên cạnh vật ngã" đưa hắn nặng nề ngửa mặt chỉ lên trời ngã trên mặt đất, đồng thời, Dương Tiểu Thiên thuận thế một cái "Nằm xem Xảo Vân" dùng khuỷu tay trái với tư cách điểm tựa, toàn lực chống đối tại ngã xuống đích lưu manh đích ngực.

Cái kia lưu manh tê tâm liệt phế đích một tiếng cuồng khiếu, đánh nát đích xương ngực đích gai xương đã muốn sắc bén đích đâm xuyên qua hắn đích nội tạng, hai chân cuồng đạp liễu~ vài cái, tựu đi đời nhà ma.

Giết một kẻ lưu manh về sau, Dương Tiểu Thiên cảm thấy dị thường đích hưng phấn, toàn thân nhiệt huyết sôi trào, liên một tia sợ hãi đều không có. Dương Tiểu Thiên bên cạnh địa lăn một vòng, sau đó một cái "Lý ngư đả đĩnh" tựu tiến đụng vào còn tại ngu ngơ đích gần phía trước mặt bốn lưu manh, bốn lưu manh phát một tiếng hô ào ào theo trên người rút khỏi đao đến, hướng Dương Tiểu Thiên vây quanh, Dương Tiểu Thiên hét lớn một tiếng, thú nhận "Con ngựa hoang phân tông" đẩy ra khoảng chừng gì đó giáp công đích hai người, lại thân thể về phía sau "Thiết Bản Kiều" nửa người trên cơ hồ song song mặt đất, tránh thoát mặt khác lưỡng lưu manh đích đâm vào, sau đó chủ động về phía sau ngã sấp xuống, đón lấy, một cái "Trêu chọc âm chân" đá ở bên trong người kia túi túi thượng, hai tay của hắn bụm lấy bị đá toái đích túi túi, miệng mở rộng nhưng không cách nào phát ra cái gì rên rỉ, cung lấy thân thể tại nguyên chỗ vòng vo vài vòng nhi, sau đó, "Phanh" nhưng ngã xuống đất, thân thể kịch liệt uốn lượn lấy, hai chân bắt đầu kịch liệt đích làm biên độ nhỏ địa đá động.

Một người khác, song tay nắm lấy trường đao hung hăng hướng Dương Tiểu Thiên đích trước ngực đâm tới, Dương Tiểu Thiên ra bên ngoài ngay tại chỗ quay cuồng, người kia dao găm thật sâu cắm vào mặt đất, cúi người xuống phía dưới nằm sấp tại cách Dương Tiểu Thiên cách đó không xa. Dương Tiểu Thiên một khúc khuỷu tay đánh tại hắn đích huyệt Thái Dương thượng, hắn thân thể trên mặt đất đảo lộn thoáng một tý, tựa như cá chết đồng dạng lật lên khinh khỉnh.

Còn lại vài lưu manh, đã muốn vọt lên, Dương Tiểu Thiên vội vàng động thân đứng lên, bật hơi phát ra tiếng, vận đủ thập phần công lực, hoặc đầu gối đụng, hoặc khuỷu tay đánh, hung hăng địa đảo tại trên mặt của bọn hắn, trên lưng cùng trên bụng, trong chớp mắt, lại ba người té trên mặt đất, híz-khà-zzz ô kêu thảm, bò cũng không đứng dậy được.

Có hai cái niên kỷ mới mười bảy, tám tuổi đích lưu manh, xem đánh nhau như thế hung ác, huyết tinh, đại khái dọa bể mật, ném đi dao găm tựu ra bên ngoài chạy trốn, bị đồng bạn của bọn hắn dùng phi đao đinh tại mặt đất.

Hiện tại đã có chín người ngã xuống mặt đất thượng, bất quá, còn lại đích kể cả lúc trước đích đại hán đích bốn người, hiển nhiên đều là kẻ tái phạm, võ công tương đối tương đối cao, cho nên, Dương Tiểu Thiên cũng không phớt lờ. Mà vài người, tuy nhiên cũng khiếp sợ tại Dương Tiểu Thiên đích công phu rất cao minh, rõ ràng nhanh như vậy tựu bãi bình liễu~ chín người, bất quá, bọn hắn cũng biết, vừa rồi bất quá là sơ ý chủ quan lại để cho Dương Tiểu Thiên chui chỗ trống mà thôi, nói sau, vừa rồi đánh ngã đích, phần lớn là bọn hắn cái này đội ở phía trong bổn sự tương đối lơ lỏng bình thường đích mặt hàng, bởi vậy, cũng không có toát ra chút nào hoảng hốt thất sắc đích biểu lộ.

Mấy người bọn hắn người, trong tay cầm đích cũng không phải bình thường đích đao, mà là gần dài một thước đích cạo cốt đao, cho nên cũng tương đối không có sợ hãi, bọn hắn giúp nhau trao đổi liễu~ một cái ánh mắt, đại khái là phát hiện hành lang hành lang tương đối nhỏ hẹp, ùa lên, ngược lại tương đối dễ dàng bị Dương Tiểu Thiên lợi dụng sơ hở, cho nên, hơi chút phân tán một chút đều tự ở giữa khoảng cách, sau đó, một cái khỉ ốm tựa như ăn mặc hoa ô vuông quần áo đích lưu manh "Vụt" địa nhảy lên đến Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, trường đao trong tay thẳng hướng Dương Tiểu Thiên bả vai chém tới. Dương Tiểu Thiên nghiêng người tránh thoát, cái này người gầy tựa hồ luyện qua Bát Quái du thân chưởng, trong lúc nhất thời cùng Dương Tiểu Thiên triền đấu bắt đầu đứng đậy.

Còn lại ba người, đại khái cho là có tiện nghi khả chiếm, chậm rãi tại Dương Tiểu Thiên chung quanh xông tới. Khả năng bọn hắn luyện qua cái gì hợp tác tiến công đích chiêu số, đem bả Dương Tiểu Thiên vây quanh tốt hậu, bọn hắn đích vòng tròn luẩn quẩn bắt đầu chậm chạp chuyển động, sử dụng liễu~ "Xa luân chiến pháp" không ngừng có người tiếp được cùng Dương Tiểu Thiên giao chiến đối thủ vị trí, đem Dương Tiểu Thiên cuốn lấy.

Dương Tiểu Thiên minh bạch bốn người này là muốn hao hết chính mình đích tất cả khí lực hậu, sẽ đem hắn phân thây, cho nên hắn một ít cũng không dám khinh thường, dùng tay không cùng bọn họ triển khai đã đấu.

Dần dần địa, bốn người làm thành đích vòng tròn luẩn quẩn, dùng phi thường chậm chạp đích tốc độ hướng Dương Tiểu Thiên trước người chặt lại, cái này tỏ vẻ hắn nếu như tại vòng tròn luẩn quẩn thu nhỏ lại đến bên người lúc vẫn không thể tiến hành phá giải lời mà nói..., sẽ gặp cực kỳ cường đại đích công kích, vòng tròn luẩn quẩn chậm rãi tiếp tục thu nhỏ lại lấy.

Dương Tiểu Thiên một bên cùng từng đối thủ quyền đến đao mê hoặc triền đấu, một mặt lưu tâm quan sát bốn người tình huống, Dương Tiểu Thiên cố ý thả chậm chống đỡ đích tốc độ cùng lực đạo, bọn hắn đều rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích trì trệ, đại khái cảm thấy thắng lợi trong tầm mắt, vì vậy, vài người trên mặt bắt đầu xuất hiện dữ tợn tươi cười đắc ý, tựa hồ cuộc quyết đấu này đích thắng thua đã quyết định.

Ngay tại vòng tròn luẩn quẩn sắp hoàn toàn ngăn chặn Dương Tiểu Thiên đích thi triển nhàn rỗi lúc, Dương Tiểu Thiên đột nhiên phát ra kinh thiên động địa đích một tiếng gầm lên, cái này thanh hét giận dữ thật sự rất đáng sợ, mà vây công Dương Tiểu Thiên đích bốn người hiện tại cách hắn rất gần, cho nên cái này thanh gầm rú tựa như dán lấy bên tai của bọn hắn phát ra đích, quả thực so tại bên tai vang lên một cái tiếng sấm càng thêm kinh tâm động phách, như lôi đình tại vài người trong tai lôi liễu~ vừa vang lên.

Thuần túy là đánh người không sẵn sàng, dùng âm khiếp người đích tuyệt kỹ, đợi cho đối phương không chú ý lúc, đột nhiên nổ vang, giống như nước lạnh giội bối (vác), phát ra nổi bỗng nhiên cả kinh hiệu quả, chế tạo một tia khe hở, Dương Tiểu Thiên đích nội lực là bực nào thâm hậu, bốn người tâm thần bị quản chế, động tác không khỏi ngưng tụ.

Thừa dịp gian phòng này ke hở, Dương Tiểu Thiên mạnh mà về phía trước lăn một vòng, xông vào giữa hai người cũng không đứng lên, tức thời về phía trước ngồi chồm hổm thân, nhờ vào xông gần cùng ngồi chồm hổm thấp đích động năng, một cái chìm khuỷu tay, hung hăng đảo bên phải tay lưu manh đích trên đầu gối, người kia kinh tâm động phách một tiếng kêu thảm, xương bánh chè đã bị Dương Tiểu Thiên cả đánh nát, thân thể mất đi cân đối, té lăn trên đất, không ngớt lời gào to, mấy lần thử lại đứng lên, đúng vậy đứng ở một nửa liền lại nằng nặng địa té ngồi trên mặt đất.

Mà cùng lúc đó, Dương Tiểu Thiên một cái khác chân trầm thấp đích một cái bên cạnh đá, tựu đạp tại tay trái hơi nghiêng lưu manh đích chân trên ống quyển, làm cho người ta sợ hãi đích "Rắc Xùy" một thanh âm vang lên hậu, người kia xương bắp chân, sống sờ sờ bị Dương Tiểu Thiên theo hắn bắp chân cùng bắp chân chỗ nối tiếp đá gãy.

Tay trái đích nhân đại gọi, về phía sau tung đi, rơi trên mặt đất, mới phát hiện một chi xương đùi đã bị đá gãy, căn bản đứng không vững, hung hăng ngã trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh. Dương Tiểu Thiên rót nữa trước người biến, thuận tay theo trên mặt đất nắm lên một bả dao găm, run lên tay xuất tại còn hoàn hảo không tổn hao gì đích hai người chính giữa đích một cái, trung đao đích gia hỏa che ngực, ngửa mặt chỉ lên trời ngã trên mặt đất.

Hiện tại chỉ còn lại có cái kia lúc trước nói chuyện đích tráng hán rồi, hắn rõ ràng hiển lộ ra e sợ ý, sợ hãi lấy không dám tiến lên biện đấu, Dương Tiểu Thiên tắc chính là triệt để nắm giữ chủ động.

Dương Tiểu Thiên tuyệt sẽ không bỏ qua hắn, tại là một cái thả người, hướng hắn phát ra công kích. Phi thân không trung lúc, dựa thế lăng không kích xuống dưới, một chiêu tà dị Long quyền, hai đấm đánh về phía hắn đích trán, tráng hán cuồng khiếu lấy đón đở liễu~ Dương Tiểu Thiên một quyền, lực đạo rõ ràng thập phần trầm trọng, Dương Tiểu Thiên một kích không có đạt hiệu quả, tựu nhờ vào thế tử, muốn lộn một vòng trở về, không nghĩ tới nơi đặt chân có cùng nơi tảng đá, Dương Tiểu Thiên lảo đảo một chút.

Tráng hán xem có cơ thừa dịp, bên cạnh chân liên hoàn hướng Dương Tiểu Thiên đá tới, Dương Tiểu Thiên bởi vì thân hình không yên, nhất thời đang ở hạ phong, bất quá, hiểm lại càng hiểm đích, có lẽ hay là tránh thoát hắn phía trước vài chân.

Cuối cùng một chân, Dương Tiểu Thiên mắt thấy tránh không khỏi, trong lúc nhất thời cũng không theo ngăn cản, chỉ phải vận khí bảo vệ toàn thân, "PHỐC" đích một tiếng, tráng hán đá trúng Dương Tiểu Thiên đích bụng, Dương Tiểu Thiên không khỏi lại rút lui liễu~ hai bước. Cũng may Dương Tiểu Thiên kịp thời vận công, toàn thân cương khí bốn bố, mặc dù tráng hán một kích toàn lực, cũng chỉ chấn đắc Dương Tiểu Thiên lui hai bước.

Tráng hán cũng không còn ngờ tới Dương Tiểu Thiên đích công lực thật không ngờ độ cao, hắn tuy nhiên đá trúng liễu~ Dương Tiểu Thiên đích bụng, lại như đánh trúng bại cách, tất cả đích lực lượng đều phảng phất bị Dương Tiểu Thiên hút vào, không khỏi kinh hãi.

Ngoan cố chống cự, vì vậy, tráng hán hai mắt đỏ bầm, vận khởi toàn thân lực lượng, cuồng quát một tiếng, thả người nhảy lên, dùng chân mãnh liệt đạp Dương Tiểu Thiên đích trái tim, Dương Tiểu Thiên vừa muốn duỗi cánh tay giá ngăn cản, tráng hán không trung phi đá đích hai cái chân bỗng nhiên mở ra, thật giống như lưỡng chích (chỉ) cái kéo lớn đồng dạng, hướng hắn chặn ngang cắt bỏ đến.

Dương Tiểu Thiên trốn tránh không kịp, đành phải "Trung cung thẳng tiến" cắt nhập tráng hán giữa hai chân, tráng hán mở ra đích hai chân đột nhiên một hạp, tựu hung dữ địa, muốn eo của hắn chuy chặn ngang hiệp đoạn, Dương Tiểu Thiên thân thủ tại hắn lăng không bay tới trên thân thể dùng sức một gẩy, tráng hán đích thân hình lăng không xoay tròn, hắn theo hắn đá tới đích thế tử, một cái lộn một vòng thân, vừa mới đi vào sau lưng của hắn, Dương Tiểu Thiên hét lớn một tiếng, nâng lên đầu gối vận khởi toàn lực, hung hăng vọt tới hắn xoay tròn bay tới thắt lưng, "Rắc a" một tiếng tráng hán đích thắt lưng bị Dương Tiểu Thiên sinh sinh đụng gẫy, sau đó, thân thể của hắn bị hắn bị đâm cho lăng không quẳng tại trên vách tường, đánh trúng đầu rơi máu chảy hậu, tài nặng nề ngã trên mặt đất, trong khoảng thời gian ngắn huyết vụ bay lên.

Đệ 505 chương trong đó Huyền Cơ

Dương Tiểu Thiên không khỏi kinh ngạc nhìn nhìn những này tay chân, trong đó có phần có mấy cái võ công cao siêu đích, hơn nữa không phải bình thường đích cao siêu, hình như là thụ qua đặc thù huấn luyện đích, nhất là cái kia nói chuyện đích tráng hán, rõ ràng có thể tại dưới tay hắn đi nhiều như vậy chiêu (gọi), thật sự là không giống tầm thường ah.

Dương Tiểu Thiên không kịp suy nghĩ trong đó đích Huyền Cơ, vội vàng một cước đạp ra Lí Nguyên Cảnh đích cửa phòng, chỉ thấy Lí dâng tặng châu chính nằm ở trên giường thút thít nỉ non, quần áo tán loạn, ngọc thể ngang dọc, khỏa thân lộ ra một đôi tuyết trắng thon dài đích đùi đẹp cùng đầy đặn rất tròn đích đùi căn, liên màu hồng phấn gợi cảm quần lót đều mơ hồ có thể thấy được, nàng thân thể mềm mại run rẩy, co rúc ở trên giường nức nở nghẹn ngào không thôi.

"Ngươi không sao chớ?"

Dương Tiểu Thiên một bên vội vàng mà hỏi thăm, một bên tìm kiếm Lí Nguyên Cảnh cùng Phòng Di Tắc đích bóng dáng.

"Vèo" đích một tiếng, Phòng Di Tắc theo phía sau cửa vọt ra, sáng loáng đích đao nhọn treo tiếng gió đâm về Dương Tiểu Thiên đích hậu tâm.

"Phanh" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên vừa mới giết cao hứng, toàn thân đều ở lâm chiến trạng thái, vô ý thức đích một cái trọng quyền, kết kết thật thật địa đánh vào Phòng Di Tắc đích bụng, đánh cho hắn kêu thảm một tiếng ôm bụng ngoặt (khom) thành liễu~ tôm khô, Dương Tiểu Thiên thuận thế một chưởng chém vào liễu~ hắn đích phần gáy thượng.

"Dương công tử, cầu ngươi hạ thủ lưu tình..."

Lí dâng tặng châu cấp cấp địa kêu một tiếng, Phòng Di Tắc cũng đã không rên một tiếng địa ngã trên mặt đất.

Lí Nguyên Cảnh lại thừa dịp Dương Tiểu Thiên bị Phòng Di Tắc cuốn lấy đích cơ hội chạy ra khỏi cửa phòng, tài chạy vài bước xa, đã bị Dương Tiểu Thiên một quyền đập nện ở phía sau trên lưng, bởi vì Dương Tiểu Thiên dùng đem hết toàn lực, cho nên Lí Nguyên Cảnh ngã xuống đất hậu nhổ ra hai cục máu sẽ không có hô hấp .

"Hai người chưa trừ diệt, hậu hoạn vô cùng."

Dương Tiểu Thiên phủi tay nói ra, "Hi vọng ngươi có thể giải thích, đúng rồi, ngươi không sao chớ?"

"Cảm ơn ngươi Dương công tử, ta không có việc gì..."

Lí dâng tặng châu thẹn thùng mà đem làn váy để xuống che khuất đầy đặn rất tròn đích đùi cùng màu hồng phấn đích quần lót.

"Không có việc gì là tốt rồi."

Dương Tiểu Thiên ôn nhu nói, "Ta liền nói ngươi tâm địa thiện lương, xinh đẹp ôn nhu, làm sao có thể cùng bọn họ là một đường đây này? Thật muốn cám ơn ngươi vừa rồi cho ta cầu tình nì."

"Một lời khó nói hết ah."

Lí dâng tặng châu sâu kín nói ra, "Dương công tử, ngươi nói ta có phải là rất vô năng ah, lại có như vậy một cái phụ thân cùng trượng phu."

"Cái này không thể trách ngươi, chỉ là ngươi có thiện lương đích bản tính, nhu nhược cũng không thể đồng đẳng với vô năng, ngươi dù sao không có cùng bọn họ thông đồng làm bậy trợ Trụ vi ngược chứ sao."

Dương Tiểu Thiên ôn nhu nói.

"Cảm ơn ngươi đích giải thích."

Lí dâng tặng châu thở gấp một tiếng từ trên giường xuống, "Chúng ta trước lúc này rời đi thôi a."

Lí dâng tặng châu vừa muốn đứng lên, không nghĩ qua là, dưới chân vừa trợt, suýt nữa té ngã. May mắn Dương Tiểu Thiên tay mắt lanh lẹ, đã đem Lí dâng tặng châu ôm ôm vào trong ngực.

"Ngươi chú ý ah!"

Dương Tiểu Thiên cái này tài phát hiện mình đích sắc thủ rõ ràng chộp vào liễu~ Lí dâng tặng châu cao ngất đích trên bộ ngực sữa, cảm giác được no đủ mềm mại mà co dãn mười phần, gặp được cái này kỳ ngộ, Dương Tiểu Thiên như thế nào cam lòng (cho) đơn giản buông tay, cố ý hỏi, "Ngươi có bị thương không? Mắt cá chân không có chuyện gì a?"

Lí dâng tặng châu tại trong lòng của hắn, nghe thấy được trên người hắn đặc hơn đích nam tử hán đích dương cương khí tức, đã muốn hun đến nàng lòng say thần mê, lại rõ ràng cảm giác được bàn tay to của hắn hữu ý vô ý địa chộp vào trên bộ ngực sữa của nàng, phảng phất cả trái tim đều bị hắn chộp trong tay, giống như nai con chạy như điên, nhảy lên hết sức lợi hại, một tia tê tê đích tư vị theo bộ ngực sữa truyền hướng toàn thân.

"Ta... Ta không sao..."

Lí dâng tặng châu thở gấp một tiếng cuống quít giãy Dương Tiểu Thiên đích ôm, ngượng ngùng vô cùng địa thấp giọng nỉ non nói, "Chúng ta hay là trước lúc này rời đi thôi a."

Nói sang chuyện khác có thể che dấu chính mình đích ngượng ngùng cùng không có ý tứ.

"Tốt."

Dương Tiểu Thiên nhẹ gật đầu, vừa mới đi vài bước, đột nhiên hai cành độc tiễn theo trong vách tường bắn đi ra, may mắn Dương Tiểu Thiên sớm có đề phòng, phản ứng nhạy bén, tài khó khăn lắm tránh khỏi.

"Ah..."

Lí dâng tặng châu sợ tới mức kêu lên, "Dương công tử, chú ý."

Dương Tiểu Thiên quay đầu lại ôn nhu nhìn Lí dâng tặng châu liếc, cười cười, "Không có gì, xem ra gian phòng này rõ ràng còn là cơ quan, xem ra chúng ta đắc cẩn thận một chút rồi, hiện tại trước ở chỗ này chờ thẳng hàng a.

"Tại sao vậy chứ?"

Lí dâng tặng châu chậm rãi đi qua đứng ở Dương Tiểu Thiên bên cạnh dò hỏi.

"Lúc trước đích cơ quan nhất định là chúng ta dẫm lên cái gì khiến cho đích, cho nên muốn cẩn thận một chút."

Dương Tiểu Thiên nói ra, "

Xem trước một chút tình huống rồi nói sau a. " ân."

Lí dâng tặng châu nhẹ gật đầu.

Dương Tiểu Thiên tại lúc nói chuyện, cẩn thận đích nhìn chung quanh, rốt cục lại để cho hắn tìm được đích cơ quan, hắn đi qua đè lên, tường kia vách tường lại khôi phục như lúc ban đầu.

Lí dâng tặng châu hỏi, "Chúng ta đây tiếp được tới làm gì?"

"Ngồi trước lấy nghỉ ngơi một chút a, ta nhìn nhìn lại tình huống."

Dương Tiểu Thiên nói ra.

"Tốt."

Lí dâng tặng châu nghe lời đích ngồi xuống, mà Dương Tiểu Thiên tắc chính là nương tựa lấy Lí dâng tặng châu đích thành ghế, đứng ở nàng phải phía sau, vị này đưa lại để cho hắn không những được trông thấy Lí dâng tặng châu cái kia tuyết thơm ngào ngạt, vén lấy đích mê người đùi, càng có thể khiến cho hắn không hề khó khăn địa nhìn vào Lí dâng tặng châu vi (hơi) mở đích trong váy dài, vậy đối với nửa ẩn nửa lộ bị màu thủy lam gợi cảm cái yếm sở chỗ chống đỡ đích mượt mà vú ♥, theo Lí dâng tặng châu đích hô hấp cùng cánh tay đích động tác, không ngừng phập phồng lấy, hơn nữa đè ép ra một đạo tuyết trắng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^.

Nhưng khiến cho Dương Tiểu Thiên cảnh đẹp ý vui chính là Lí dâng tặng châu cái kia xinh đẹp đích kiều mặt, hắn không chút nào kiêng kị địa thưởng thức nàng cái kia thanh tú mà thẳng tắp đích mũi cùng mỹ lệ đích khuôn mặt, cùng với nàng cái kia luôn giống như cười mà không phải cười, hồng nhuận phơn phớt mê người đích đôi môi, nhất là nàng cặp kia như là có thể nói đích mị nhãn, vĩnh viễn đều là hàm tình mạch mạch, hiển lộ ra một loại như xử nữ loại xấu hổ đái (vùng) e sợ đích thần sắc, như vậy xấu hổ xấu hổ đích thần sắc ra hiện tại một cái thiếu phụ trên mặt thân mình chính là một tương phản, càng thêm giàu có hấp dẫn cảm giác.

"Dương công tử, ngươi xem, vậy có phải hay không có cái gì Huyền Cơ ah?"

Ngồi ở trên ghế đích Lí dâng tặng châu rỗi rãnh đến bốn phía nhìn xem, trông thấy một hẻo lánh có điểm giống cơ quan đích chốt mở.

Dương Tiểu Thiên xem xét, đi tới, quan sát thoáng một tý, ấn xuống một cái hậu, gian phòng cửa tự động mở ra, không thể tưởng được gian phòng này đích cơ quan như vậy kỳ lạ, "Ngươi giỏi quá ah."

Dương Tiểu Thiên tự đáy lòng địa ca ngợi đạo, kinh hỉ ngoài ra vẻ xúc động địa tại Lí dâng tặng châu trắng nõn kiều nộn đích trên gương mặt hôn một cái.

Lí dâng tặng châu từ trước đến nay tại trượng phu áp lực phía dưới nhu nhược bất lực, chưa từng có bị người khích lệ qua, lại đột nhiên bị Dương Tiểu Thiên tại trên gương mặt hôn môi một ngụm, mặc dù chỉ là chuồn chuồn lướt nước tựa như khẽ hôn, cũng là mừng rỡ phía dưới đích tự nhiên biểu hiện, bất quá vẫn là làm nàng cảm thấy thập phần ngượng ngùng cùng thẹn thùng, càng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên sáng quắc đích ánh mắt, tại nàng khuôn mặt cùng trên bộ ngực sữa hữu ý vô ý băn khoăn bồi hồi, nhịn không được không chỉ lần thứ nhất địa mặt ửng hồng, có chút ngượng ngùng bất an đích thấp trán thấp giọng nỉ non nói: "Dương công tử, ngươi?"

"Không có ý tứ cáp, ta thật sự thật cao hứng, hơn nữa ngươi lại xinh đẹp như vậy."

Lúc này mắt thấy hoạt sắc sinh hương đích thẹn thùng thiếu phụ, xấu hổ tim đập như trống trong ngực địa ở trước mặt mình ngồi tại khó có thể bình an đích bộ dáng, biết rõ Lí dâng tặng châu đã muốn cảm ứng được liễu~ hắn che dấu đích dục hỏa, lập tức lập tức quyết định muốn đánh sắt khi còn nóng, Dương Tiểu Thiên nói ra, "Không thể tưởng được quan sát của ngươi năng lực tốt như vậy, về sau muốn nhiều giáo giáo ta à."

Một bên tắc chính là thuận thế đem bả tay trái đáp lên Lí dâng tặng châu đích đầu vai, xuyên thấu qua sợi tơ vật liệu may mặc, Dương Tiểu Thiên tinh tường cảm giác được Lí dâng tặng châu cái yếm đai an toàn đích vị trí, hắn nhẹ nhàng vuốt ve cái chỗ kia, chờ xem người trước mắt vợ thiếu phụ sẽ có thế nào đích phản ứng.

Mà Lí dâng tặng châu tại Dương Tiểu Thiên loại này không biết là vô tâm vẫn có ý đích quấy rầy phía dưới, chỉ có thể mặt đỏ tới mang tai nhìn xem bên kia, nhưng là nàng hoảng loạn trong lòng lại khó có thể che dấu địa ra hiện tại trên mặt, Dương Tiểu Thiên khóe miệng nổi lên tà dị đích cười xấu xa, cảm giác như vậy đích hấp dẫn càng ngày càng kích thích, chỉ thấy trên mặt hắn lộ ra nụ cười quỷ quyệt, sau đó nghiêng thân đem mặt gò má tới gần Lí dâng tặng châu đích bên tai nói: "Ngươi mệt mỏi sao? Nếu không trước nghỉ ngơi một chút rồi nói sau."

Nói xong đồng thời còn đem bả tay phải đặt tại Lí dâng tặng châu đích một đôi cây cỏ mềm mại phía trên.

Lí dâng tặng châu cơ hồ có thể cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích bờ môi muốn đụng chạm lấy gương mặt của nàng, nàng thử muốn rút về bị đè lại đích hai tay, hơn nữa cúi đầu nhẹ giọng nỉ non nói: "Dương công tử... Không có sao... Ta còn không phiền lụy... Không cần... Nghỉ ngơi..."

Nghe Lí dâng tặng châu kỳ nào Ngải Ngải đích nói từ, Dương Tiểu Thiên mỉm cười nắm khởi tay phải của nàng nói ra: "Như thế nào nghe ngươi nói chuyện giống như mệt chết đi đâu này?"

Lí dâng tặng châu vốn là muốn lùi về nàng bị cầm đích tay phải, nhưng là không biết vì cái gì, cảm giác, cảm thấy không tốt, đột nhiên có gan dục vọng trong lòng bay lên, Lí dâng tặng châu lúc này chẳng những liên bên tai tử đều hồng rốt cuộc, đầu cũng không sai biệt lắm muốn thấp rũ xuống tới trên ngực, cái loại nầy xấu hổ khó chịu, đứng ngồi không yên đích xinh đẹp bộ dáng, làm nàng có vẻ càng thêm đáng yêu.

Đệ 506 chương tỉnh táo lại

Dương Tiểu Thiên lẳng lặng chăm chú nhìn Lí dâng tặng châu đích biểu lộ tốt một hồi, tài một bên gần sát gương mặt của nàng, một bên dắt tay của nàng nói: "Đến, chúng ta đến bên kia nghỉ ngơi một chút."

Lí dâng tặng châu chần chờ lấy, thần sắc có vẻ có chút không biết làm sao, nhưng thủy chung xấu hổ tim đập như trống trong ngực đích nàng, cuối cùng không cách nào không tuân theo Dương Tiểu Thiên cố ý đích nhắc nhở, cuối cùng mặc cho Dương Tiểu Thiên nắm nàng bàn tay nhỏ bé, đi đến bên giường, sau đó Dương Tiểu Thiên cùng nàng cùng một chỗ ngồi xuống đến trên giường, đón lấy tài vỗ tay của nàng bối (vác) nói: "Ngươi nghỉ ngơi một chút, ta đi bốn phía nhìn nhìn lại tình huống."

Dương Tiểu Thiên trong chớp mắt đi thăm dò xem tình huống về sau, Lí dâng tặng châu tài nhẹ nhàng thở ra một hơi, cả căng cứng đích tâm tình lúc này mới trầm tĩnh lại, nàng dùng hai tay nhẹ vỗ về chính mình nóng lên đích gò má, nàng nhìn phía xa nằm trên mặt đất bất tỉnh nhân sự đích trượng phu, cũng không nhịn âm thầm vì chính mình trước khi đích thất thố cảm thấy ảo não cùng xấu hổ, nàng cố gắng thử làm cho mình nhanh chóng tỉnh táo lại, để tránh lại lần nữa lâm vào cái loại nầy tâm hoảng ý loạn đích trong cảm giác.

Dương Tiểu Thiên bốn phía tra nhìn một chút, cũng không có gì phát hiện, ngược lại nhìn thấy hai bầu rượu, vì vậy lấy đi rượu đã đi tới, Lí dâng tặng châu liên vội vàng đứng lên nói ra: "Đây là cái gì ah?"

Dương Tiểu Thiên cười ha hả nói: "Một kiểm nhận lấy được, đến, chúng ta trước uống chút rượu ấm áp thân thể a."

Nói xong hắn liền lần lượt rượu cho Lí dâng tặng châu.

"Dương công tử, hắn thật sự không có việc gì a?"

Lí dâng tặng châu nhìn trượng phu liếc hỏi.

"Yên tâm đi, chỉ là của ta mất võ công của hắn."

Dương Tiểu Thiên ra vẻ vị chua nói, "Ta liền cho không rõ, hắn vừa rồi như vậy bán vợ cầu vinh trợ Trụ vi ngược, làm sao ngươi còn như vậy khăng khăng một mực địa thương hắn đâu này?"

"Dương công tử, ta đã đối với hắn hết hy vọng rồi, chỉ là dù sao vợ chồng một hồi, không muốn gặp lại hắn chết ở trước mặt ta."

Lí dâng tặng châu sâu kín nói ra, "Chỉ cần ta rời đi liễu~ tại đây, cái chết của hắn sinh ra được cùng ta không quan hệ.

"Vậy ngươi yên tâm đi."

Dương Tiểu Thiên thở dài một tiếng nói ra, "Ngươi đã nói như vậy rồi, ta cũng biết làm."

"Đa tạ ngươi."

Lí dâng tặng châu hít sâu thoáng một tý, ôn nhu nói, "Vừa rồi nếu không là ngươi đã cứu ta, ta liền cho bị cái kia lão hỗn đãn..."

Không khỏi lại là ngượng ngùng lại là thẹn thùng địa không tốt nói thêm gì đi nữa rồi, nghĩ đến vừa rồi ngọc thể ngang dọc đích tư thái, váy dài bị cha mình vung lên khỏa thân lộ ra đầy đặn rất tròn đích đùi cùng màu hồng phấn đích quần lót, tám chín phần mười đều bị Dương Tiểu Thiên nhìn thấy nàng cái kia đùi đẹp ở giữa xuân quang chợt tiết, càng cảm thấy vô cùng thẹn thùng.

"Ngươi còn như vậy tạ ơn tới tạ ơn lui đích, ta đều ngượng ngùng."

Dương Tiểu Thiên ý vị thâm trường nói, "Kỳ thật, phụ thân ngươi mặc dù là cái lão hỗn đãn, đúng vậy ánh mắt vẫn phải có, giống như ngươi vậy tú lệ đoan trang đích đại mỹ nhân, cũng khó trách nhắm trúng cái kia lão hỗn đãn thùy tiên tam xích (thèm thuồng) liễu~."

"Vậy thì hôm nào ta mở tiệc chiêu đãi ngươi, hảo hảo cám ơn ngươi."

Lí dâng tặng châu nói ra.

Dương Tiểu Thiên cố ý để sát vào Lí dâng tặng châu đích thân thể mềm mại trêu đùa, "Ngươi đã thiệt tình muốn cảm tạ, ta đây tựu từ chối thì bất kính rồi, ngươi ý định như thế nào cám ơn ta đâu này?"

Lí dâng tặng châu nghe được Dương Tiểu Thiên đích ý ở ngoài lời, càng cảm giác được cái kia nóng rát đích ánh mắt thỉnh thoảng tại nàng đầy đặn kiều rất đích xốp giòn nhũ cùng tuyết trắng thon dài đích trên chân đẹp dò xét, không khỏi càng phát ra tâm hoảng ý loạn bắt đầu đứng đậy. Trượng phu nằm trên mặt đất lợn chết tiệt đồng dạng, nàng cùng Dương Tiểu Thiên cô nam quả nữ chung sống một phòng, tuy nhiên theo lý thuyết Dương Tiểu Thiên tuổi nhỏ hơn nàng, đúng vậy nghe nói người khác tiểu quỷ đại hoa tâm phong lưu, hơn nữa cái kia có chút sắc Mimi còn có chút nóng rát đích ánh mắt, cũng làm cho nàng cảm thấy tâm hồn thiếu nữ kinh hoàng, chân tay luống cuống, sợ hãi hắn nhất thời xúc động làm tiếp ra khẽ hôn mặt nàng gò má đích sự tình đến, hai tay bưng lấy rượu kia nhẹ nhàng xuyết uống mấy ngụm về sau nói sang chuyện khác nói ra: "Không bằng chúng ta bốn phía xem một chút đi."

Dương Tiểu Thiên lạt mềm buộc chặt địa cũng đứng lên cười nói: "Tốt, chúng ta tựu bốn phía nhìn xem."

Vì vậy, Lí dâng tặng châu phía trước, Dương Tiểu Thiên ở phía sau hai người một trước một sau lại lần nữa đi đến bốn phía nhìn nhìn, sau đó trở về khác một cái phòng.

Vừa rồi Lí dâng tặng châu suýt nữa tại trượng phu đích bán đứng hạ thiếu chút nữa bị phụ thân của mình cái kia lão hỗn đãn đạp hư biến thành thất trinh dâm phụ, may mắn Dương Tiểu Thiên kịp lúc xuất hiện cứu nàng, đáy lòng của nàng đối với Dương Tiểu Thiên có gan phát ra từ nội tâm đích lòng cảm kích, vừa rồi liên tiếp thân thể tiếp xúc lại để cho nàng Tâm Nhi hoang mang rối loạn, nhất là lúc này hai người một chỗ, nàng xem thấy hắn anh tuấn anh tuấn khuôn mặt cùng thanh xuân khỏe đẹp cân đối đích thân hình, tựu không tự chủ được mà nghĩ lúc trước bị Dương Tiểu Thiên đích khẽ hôn.

Lúc này nhìn xem Dương Tiểu Thiên, Lí dâng tặng châu khó tránh khỏi sẽ ở trước mắt tưởng tượng cái kia cường tráng phát đạt đích cơ ngực, trên bụng sáu khối vướng mắc (hạt) cơ bụng, còn có cái kia phần cường hãn cái kia phần cuồng dã cái kia phần thần võ cái kia phần dũng mãnh, cũng không biết là chuyện gì xảy ra, Lí dâng tặng châu tâm hồn thiếu nữ ở chỗ sâu trong có gan không hiểu thấu đích tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ), loại tâm lý này chuyển biến đối với nàng cũng không phải là cái gì dễ chịu đích tư vị —— đàng hoàng con gái lần đầu tiên cùng nam tử xa lạ một chỗ, dù sao có chút nội tâm tâm thần bất định, nàng cảm thấy phi thường khẩn trương, thình lình một cái lảo đảo, đập lấy gian phòng đích một cái trên bàn, cái bàn cũng một hồi kịch liệt địa lay động.

Mà một mực hãy cùng tại Lí dâng tặng châu sau lưng đích Dương Tiểu Thiên, liên vội vươn tay đỡ nàng đứng không vững đích thân hình, làm cho nàng ngồi ở trên mặt giường lớn, ân cần nói: "Ngươi đụng vào cái đó rồi? Có ... hay không bị thương? Nhanh cho ta xem xem."

Tuy nhiên đụng vào đích góc bàn không phải rất bén nhọn, nhưng Lí dâng tặng châu đích phải đùi cạnh ngoài vẫn bị đụng đỏ một khối lớn, cái loại nầy đau nhức đích cảm giác, lại để cho Lí dâng tặng châu trong khoảng thời gian ngắn cũng không hiểu được mình rốt cuộc có bị thương không, nàng đành phải cách váy dài, nhẹ nhàng theo như xoa đụng vào đích địa phương, cũng không dám xốc lên váy dài đi kiểm tra rốt cuộc có bị thương không, dù sao nàng đụng vào đích bộ vị vừa vặn cùng khe rãnh u cốc cao bằng, mà nàng mặc lên người địa cái kia kiện váy dài vốn tựu ngắn đến chỉ đủ vây quanh cái mông của nàng, một khi xốc lên váy dài, Dương Tiểu Thiên khẳng định liếc có thể đã gặp nàng đích màu hồng phấn gợi cảm quần lót, cho nên Lí dâng tặng châu đành phải nhịn đau duy trì lấy nữ tính cơ bản đích rụt rè, căn bản không dám lại để cho váy dài đích vạt áo lại hướng lên đề cao.

Nhưng Dương Tiểu Thiên lúc này cũng đã ngồi xỗm Lí dâng tặng châu bên người nói: "Đến, cho ta xem xem bị thương như thế nào."

Dương Tiểu Thiên nói xong, đã muốn thân thủ đi muốn đem nàng đặt tại trên váy đích tay kéo mở.

Bởi như vậy, Lí dâng tặng châu lập tức lâm vào lưỡng nan đích cục diện, bởi vì nàng cũng không tốt quả quyết địa cự tuyệt Dương Tiểu Thiên đích quan tâm, lại cũng không muốn lại để cho hắn đụng phải bắp đùi của mình, nhưng mà trong khoảng thời gian ngắn nàng rồi lại không biết như thế nào cho phải, cho nên khi Dương Tiểu Thiên kéo ra nàng cái kia chỉ án ở váy đích tay phải lúc, nàng cũng chỉ có thể kỳ nào Ngải Ngải nói: "Ah... Dương công tử... Không cần... Ta không sao... Chờ một chút thì tốt rồi..."

Cứ việc Lí dâng tặng châu muốn ngăn cản, nhưng đã sớm sắc dục hun tâm đích Dương Tiểu Thiên làm sao có thể buông tha cái này trời ban cơ hội tốt đâu này?

Chỉ nghe Dương Tiểu Thiên sát có chuyện lạ nói: "Không được, ta nhất định phải giúp ngươi nhìn xem, vạn nhất làm bị thương xương cốt còn phải rồi? Ngươi nếu tại ta không coi vào đâu bị thương, cái kia người khác biết rồi còn có thể tha ta sao?"

Nói xong hắn liền xốc lên Lí dâng tặng châu váy đích vạt áo, chỉ thấy đem bả mặt của hắn để sát vào Lí dâng tặng châu trắng noãn cẩn thận đích đùi, một đôi ma trảo cũng nhanh chóng bỏ vào nàng tuyết trắng bắp đùi đầy đặn thượng.

Mặc dù biết chính mình đích xuân quang lập tức sẽ bị Dương Tiểu Thiên mượn cơ hội nhìn trộm, nhưng là Lí dâng tặng châu có lẽ hay là bản năng kháng cự, hiện tại lại bỗng nhiên bị Dương Tiểu Thiên một đôi nóng hừng hực đích bàn tay lớn dán tại trên đùi, Lí dâng tặng châu bản năng hai chân co rụt lại, có vẻ có chút thất kinh, nhưng nàng lại không dám đẩy ra Dương Tiểu Thiên đích hai tay, đành phải xấu hổ tim đập như trống trong ngực nói: "Ah... Kiên quyết hào... Cái này... Có lẽ hay là không cần a... Ta đã đã không đau..."

Tuy nhiên Dương Tiểu Thiên nghe được Lí dâng tặng châu nói như vậy, nhưng hắn vẫn một tay đè chặt bắp đùi của nàng, một tay nhẹ vỗ về cái kia khối đánh tới đích bộ vị nói: "Còn nói không đau? Ngươi xem, đều đỏ một khối lớn."

Lí dâng tặng châu cúi đầu nhìn lại, chính mình hai đùi tuyết trắng cạnh ngoài, quả thật có lấy một đạo có chút hiện hồng đích sát đụng sưng ngấn, hơn nữa cũng còn mơ hồ có cảm giác đau đớn, nhưng nàng cũng lập tức phát hiện mình đích màu hồng phấn gợi cảm quần lót đã bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên trước mặt, chỉ thấy Lí dâng tặng châu trên mặt lập tức xấu hổ đắc đỏ bừng, chẳng những liên bên tai tử cùng cổ trắng đều đỏ lên, mà ngay cả khỏa thân lộ ở bên ngoài đích trên lồng ngực cũng hiện ra đỏ ửng. Lúc này Dương Tiểu Thiên đích bàn tay vuốt ve đích phạm vi đã muốn càng lúc càng rộng, hắn chẳng những như là lơ đãng địa dùng ngón tay đụng chạm lấy Lí dâng tặng châu tuyết trắng nhu nhuận đích mông đẹp, còn cố ý dùng miệng hướng sưng đỏ đích địa phương thổi khí, hắn loại này quá độ ân cần đích ôn nhu, cùng đã vượt qua nhỏ đích tiếp xúc, lại để cho Lí dâng tặng châu đích hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, nàng hai tay phản chống giường lớn mềm mại đích biên giới, đỏ rừng rực đích khuôn mặt tắc chính là chuyển hướng bàn trang điểm bên kia, căn bản không dám con mắt nhìn Dương Tiểu Thiên đích cử động.

Giống như có lẽ đã cảm nhận được thiếu phụ Lí dâng tặng châu bất an tâm cảnh, Dương Tiểu Thiên lặng lẽ ngẩng đầu nhìn liễu~ Lí dâng tặng châu liếc, phát hiện Lí dâng tặng châu cao ngất đích hai ngọn núi ngay tại trước mắt hắn kịch liệt địa phập phồng lấy, mà bên mặt ngửa đầu đích nàng nhắm chặc hai mắt, cái kia thần sắc nhìn không ra là ở nhẫn nại hay là đang hưởng thụ.

Đệ 507 chương cười đắc ý

"Ngươi không biết ta tinh thông mát xa chữa thương đích kỹ thuật sao?"

Dương Tiểu Thiên đích khóe miệng lúc này trồi lên âm hiểm mà đắc ý đích cười xấu xa, hắn tựa hồ đã tính trước địa nói cho Lí dâng tặng châu nói ra, "Đến, ngươi đem đùi mở ra một điểm, lại để cho ta giúp ngươi đem bả đụng vào đích địa phương nặn một cái."

Lí dâng tặng châu do dự mà, không biết vì cái gì nàng đụng vào chính là đùi cạnh ngoài, mà Dương Tiểu Thiên lại gọi nàng muốn đem đùi mở ra? Nhưng ngay tại nàng chần chờ chi tế, Dương Tiểu Thiên đích hai tay đã muốn dán đặt ở nàng trên đầu gối phương đích trên đùi, làm cái kia hai tay cùng lúc trên lên lục lọi tiến lên lúc, lửa nóng nhiệt (nóng) tê tê đích, Lí dâng tặng châu đích thân thể mềm mại tách ra một hồi rõ ràng đích sợ run, nhưng nàng chỉ là phát ra một tiếng hừ nhẹ, cũng không cự tuyệt lại để cho Dương Tiểu Thiên tiếp tục xoa nắn lấy nàng mê người đích đùi.

Làm Dương Tiểu Thiên đích tay phải đã muốn tạp tại nàng hai cái giữa hai đùi lúc, Dương Tiểu Thiên lại nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ đích phân phó nàng nói: "Nghe lời, dâng tặng châu, đùi lại mở ra một điểm."

Dương Tiểu Thiên không hề xưng hô nàng là ngươi, mà là trực tiếp dùng thân mật đích "Dâng tặng châu" hai chữ.

Lí dâng tặng châu đành phải thuận theo mà ngượng ngùng địa đem đùi trương  đắc mở thêm, bất quá lần này Dương Tiểu Thiên đích hai tay không còn là chung đồng tiến, mà là sửa hái bao vây tấn công phương thức tiến hành, tay trái của hắn là một đường lướt qua bắp đùi của nàng bên ngoài xuôi theo, thẳng đến đụng phải nàng đầy đặn nhu nhuận đích mông đẹp mới thôi, sau đó liền dừng lại ở đàng kia loạn xạ vuốt ve cùng lục lọi. Mà tay phải của hắn tắc chính là lớn mật địa vuốt ve Lí dâng tặng châu tuyết trắng rất tròn đích bên đùi, cái kia tà ác mà linh hoạt ngón tay, một mực sinh động đến cách thần bí vùng châu thổ không đến một tấc đích khoảng cách lúc, tài lại bị Lí dâng tặng châu trắng nõn trắng nõn đích giữa hai đùi chặt chẽ địa kẹp lấy.

Bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không xông vào, hắn chỉ là giống như cười mà không phải cười địa nhìn xem chóp mũi dĩ nhiên thấm xuất mồ hôi hột đích Lí dâng tặng châu nói: "Đùi lại mở ra một chút thì tốt rồi, đến, nghe lời, lại mở ra một điểm là tốt rồi."

Lí dâng tặng châu nhúc nhích không thôi đích thân thể, bắt đầu khổ sở địa tại bên giường duyên nơi trằn trọc, nàng tựa hồ cực lực muốn khống chế được chính mình, khi thì cắn chặc môi dưới, khi thì vung vẩy lấy một đầu tóc dài, bao quát lấy ngồi xổm trước mặt nàng đích Dương Tiểu Thiên, nhưng mặc kệ nàng như thế nào cố gắng, cuối cùng nàng có lẽ hay là nói mê tựa như thở dài: "Ah nha... Dương công tử... Như vậy... Không tốt... Không thể... Dạng như vậy... Ai..."

Tuy nhiên trong miệng là nói như vậy, nhưng nàng nhúc nhích bất an đích thân thể mềm mại bỗng nhiên dừng lại, ước chừng tại dừng lại một giây đồng hồ về sau, chỉ thấy Lí dâng tặng châu thon thả đi phía trước một cái, hai chân cũng đồng thời trên phạm vi lớn địa mở ra, tựu trong khoảnh khắc đó, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay đã muốn tiếp xúc đến nàng hở ra đích cánh hoa, dù cho cách màu hồng phấn quần lót, Dương Tiểu Thiên đích đầu ngón tay cũng có thể cảm giác được vải vóc hạ vẻ này ấm áp đích ẩm ướt, hắn bắt đầu chậm rãi địa vuốt ve cái kia nơi mỹ diệu đích hở ra.

"Ngươi đích nội tiết có chút mất cân đối ah, hẳn là ngày bình thường cuộc sống vô cùng tâm lý áp lực nguyên nhân a! Hiện tại ngươi buông lỏng thể xác và tinh thần cảm thụ thoáng một tý ta đích mát xa vật lý trị liệu thế nào?"

Dương Tiểu Thiên một bên giở trò một bên ôn nhu nói, phảng phất thôi miên đại sư đồng dạng làm lòng người thần mê say.

Lí dâng tặng châu không chỉ có cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích thoại ngữ tại thiện ý địa gõ lấy lòng của nàng phi, hơn nữa hắn liên tục không ngừng địa chân khí vận chuyển tại mát xa thiêu đốt khoan khoái lấy huyệt của nàng vị, phảng phất hắn đích tay chân tại mát xa huyệt vị đồng dạng, ấm áp đích thập phần thư thích. Không có sóng giếng cổ bắt đầu nổi lên rung động, ao tù nước đọng bắt đầu nổi lên sóng vi-ba, Lí dâng tặng châu có chút mấp máy xinh đẹp đích con mắt, nhẹ nhàng ôn nhu đích hơi thở, một loại tê tê đích mỹ diệu cảm giác bắt đầu xâm nhập lấy hư không tịch mịch đích nội tâm, thâm hậu đích băng cứng bắt đầu tan rã, đã lâu đích xuân tâm bắt đầu nảy mầm, nàng kìm lòng không được địa có chút hấp không ngờ như thế đỏ hồng trơn bóng đích miệng anh đào nhỏ, phát ra từ nội tâm đích cảm giác ngũ tạng lục phủ đều nóng hầm hập đích ôn hòa thoải mái thích ý sảng khoái.

Mà Lí dâng tặng châu cứ việc bị mò toàn thân phát run, nhưng này song đại trương mà mở đích thon dài đùi ngọc, tuy nhiên mỗi lần theo những kia đầu ngón tay đích khiêu khích (xx) cùng trêu chọc, không lúc hưng phấn khó nhịn địa làm bộ dục hợp, nhưng mà luôn không thể khép lại.

Phản ứng của nàng chính như Dương Tiểu Thiên đoán liệu chăm sóc đích, nhìn như cực lực chống đẩy, thực lại chỉ có thể dục cự còn nghênh, vị này đoan trang xinh đẹp tuyệt trần đích hiền thê đêm nay nhất định không cách nào cự tuyệt chính mình, làm cho mình trở thành nàng nhập màn chi tân.

Nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên cúi đầu, liền dùng miệng đơn giản địa cắn mở Lí dâng tặng châu trên váy đập vào nơ con bướm đích đai lưng, ngay tại váy hoàn toàn rộng mở đích lập tức, Dương Tiểu Thiên liền thấy được cái kia phó làm hắn mất hồn mất vía đích giảo mỹ thân thể, sáng loáng địa hiện lên hiện ở trước mặt hắn, cái kia đầy đặn mà nửa thân trần đích hai ngọn núi, giống như là muốn theo màu thủy lam cái yếm tráo trúng đạn nhảy ra tựa như, nhẹ nhàng mà tại cái yếm hạ đong đưa. Dương Tiểu Thiên trong mắt dục hỏa lúc này càng thêm rừng rực bắt đầu đứng đậy, hắn không nói hai lời, đem gương mặt hướng phía cái kia thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^ thật sâu chôn xuống dưới, hắn tựa như đầu đói khát nhiều ngày đích sói hoang, bận rộn mà tham lam địa hôn liếm lấy Lí dâng tặng châu đích nhũ thịt, nhưng ở trong khoảng thời gian ngắn nhưng không cách nào tìm được hắn muốn mút vào đích anh đào, bởi vậy hắn vội vàng nâng lên tay trái muốn đi cởi bỏ cái yếm.

Mà lúc này dĩ nhiên toàn thân run rẩy đích Lí dâng tặng châu lại như là đột nhiên tỉnh táo lại giống nhau, nàng bỗng nhiên hai chân kẹp lấy, một bên thân thủ chống đẩy lấy Dương Tiểu Thiên đích xâm nhập, một bên vội vàng địa thấp giọng hô nói: "Ah... Ah... Dương công tử... Không được... Không cần phải... Ngươi không thể như vậy... Đó... Ai... Không cần phải... Thật sự... Không thể lại đến liễu~..."

Nhưng đã muốn dâm hứng bừng bừng phấn chấn đích Dương Tiểu Thiên làm sao có thể như vậy dừng lại? Hắn hoàn toàn không để ý tới Lí dâng tặng châu đích giãy dụa cùng kháng nghị, chẳng những tay phải vội vàng muốn tiến vào nàng màu hồng phấn gợi cảm trong quần lót, tay trái cũng thô lỗ địa đem váy của nàng một bả kéo rơi trên giường, đồng thời càng tiến một bước địa đem đầu của hắn hướng Lí dâng tặng châu tuyết trắng nhu nhuận đích xốp giòn nhũ ở phía trong mãnh liệt toản (vào).

Bởi như vậy, Lí dâng tặng châu bởi vì hai cổ tay còn phủ lấy váy đích ống tay áo, tại căn bản khó có thể mở rộng hai tay đến chống cự đích dưới tình huống, nàng muốn phải bảo vệ ở chính mình đích anh đào, nhưng đúng là vẫn còn bị Dương Tiểu Thiên cái kia giảo hoạt đích đầu lưỡi, tượng xà giống nhau địa trượt nhập cái yếm của nàng trong, dồn dập mà linh hoạt địa liếm láp cùng tập vòng quanh, hơn nữa Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi lần thứ nhất so lần thứ nhất càng càn rỡ cùng lửa nóng.

Đáng thương đích Lí dâng tặng châu trong nội tâm đã muốn hưởng thụ, rồi lại không muốn đón ý nói hùa, nàng biết mình đích anh đào đã muốn cứng rắn (ngạnh) lồi mà dậy rồi, cái kia mỗi một lần liếm láp mà qua đích đầu lưỡi, cũng gọi nàng vừa vội vừa thẹn, hơn nữa từ nàng ở sâu trong nội tâm tháo chạy đốt (nấu) mà dậy đích dục hỏa, cũng hừng hực thiêu đốt lên lý trí của nàng cùng linh hồn, nàng biết mình tùy thời đều sụp đổ, cũng minh bạch chính mình sắp trầm luân, nhưng nàng lại tạm thời không cách nào tiếp nhận mình đã trở thành thất trinh dâm phụ đích sự thật, bởi vậy, Lí dâng tặng châu ỷ vào trong đầu cuối cùng một tia nhi linh quang chưa mất đi chi tế, liều mình mà nghĩ muốn đẩy ra Dương Tiểu Thiên đích thân thể, nhưng nàng không dùng sức khá tốt, nàng cái này ra sức một kích ngược lại lại để cho thân thể mất đi cân đối, cả nửa người trên sau này mặt ngưỡng ngã mà hạ, cứ việc Dương Tiểu Thiên nhanh chóng ôm lấy nàng khuynh đảo đích ngọc thể, nhưng bọn hắn lưỡng có lẽ hay là song song ngã xuống tại dày đặc đích trên giường.

Đặt ở Lí dâng tặng châu trên người đích Dương Tiểu Thiên, đột nhiên nếm đến ấm áp ôm đầy cõi lòng đích vui sướng, chỉ là lẳng lặng đánh giá dưới mắt hô hấp đậm đặc trọc đục, mặt mũi tràn đầy thẹn thùng đích xinh đẹp giai nhân nhân thê thiếu phụ, cái loại nầy hàm giận đái (vùng) si, muốn nói lại thôi, muốn nhìn người rồi lại không dám mở mắt ra mảnh vải đích cực đoan mê người nhấm nháp đích bộ dáng, gọi Dương Tiểu Thiên cái này sắc trung lão luyện trong khoảng thời gian ngắn cũng trợn mắt hốc mồm.

Hắn nín thở tập trung tư tưởng suy nghĩ địa thưởng thức Lí dâng tặng châu đích bộ dáng một hồi lâu về sau, tài phát ra tự đáy lòng đích tán thưởng nói: "Ngươi thật đẹp, thật sự thật xinh đẹp, ngươi là ta đời này bái kiến nữ nhân đẹp nhất."

Nói xong, hắn đã cúi đầu hôn nhẹ Lí dâng tặng châu mượt mà duyên dáng nhỏ bé và yếu ớt đầu vai, mà Lí dâng tặng châu y nguyên nhanh đóng lại hai mắt, một câu cũng không dám nói, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cùng đầu lưỡi, ôn nhu mà kỹ xảo địa do bờ vai của nàng hôn hướng cổ trắng của nàng cùng lỗ tai; sau đó Dương Tiểu Thiên lại từ trên cao đi xuống đích hôn trở lại đầu vai, đón lấy hắn lại đi thượng chậm rãi hôn trở về, hơn nữa đem tưởng tượng vô căn cứ tại Lí dâng tặng châu cánh tay thượng đích cái yếm xảo địa tuột đến tay của nàng ngoặt (khom) nơi, giống như đối đãi tình cảm chân thành đích tình nhân giống nhau.

"Ngươi không phải vẫn muốn cám ơn ta sao? Như vậy chính là tốt nhất báo đáp phương thức ah!"

Dương Tiểu Thiên vốn là bắt tay vươn vào cái yếm trong, nhẹ nhàng mơn trớn Lí dâng tặng châu đầy đặn rất tròn vú, theo Lí dâng tặng châu run nhè nhẹ lấy đích thân thể mềm mại càng co lại càng chặt, hắn mới đưa bờ môi dán tại Lí dâng tặng châu trắng nõn non mềm đích vành tai đã nói đạo, "Không cần khẩn trương, ta sẽ hảo hảo đích đối với ngươi, cho ngươi rất thoải mái đích nghe lời, không phải sợ."

Lí dâng tặng châu phát ra hừ nhẹ cùng thấp U-a..aaa, nhưng là như trước cũng không nói đến đôi câu vài lời, chỉ là trên mặt đích đỏ mặt càng ngày càng thịnh, Dương Tiểu Thiên mắt thấy đã đến nước chảy thành sông đích thời khắc, liền đem liếm láp Lí dâng tặng châu vành tai đích đầu lưỡi, lén lút di đến nàng nở nang mà khêu gợi trên môi thơm, hơn nữa hắn vuốt ve vú ♥ đích bàn tay, cũng chầm chậm địa chuyển qua cái yếm đích phía trước.

Đệ 508 chương cười đắc ý

Mà một mực không dám mở to mắt đích Lí dâng tặng châu thẳng đến Dương Tiểu Thiên như con rắn nhỏ loại linh hoạt xảo trá đích đầu lưỡi, ý đồ chống đỡ tiến đôi môi của nàng ở giữa lúc, nàng tài như bị điện giựt giống nhau, kinh hoảng muôn dạng địa né tránh cái kia tấm lửa nóng mà tham lam đích đầu lưỡi, nhưng vô luận nàng như thế nào trái tránh lại trốn, Dương Tiểu Thiên đích bờ môi có lẽ hay là mấy bận hôn lên nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, mà nàng bởi vì trốn tránh mà nhúc nhích đích thân thể mềm mại, cũng làm cho Dương Tiểu Thiên đơn giản địa giải khai cái yếm của nàng.

Ngay tại Lí dâng tặng châu vậy đối với no đủ đích đồi thịt nhảy về phía trước ra về sau, Lí dâng tặng châu tài vội vàng địa thở nhẹ nói: "Úc... Không cần phải... Dương công tử... Thật sự không được... Ah... Nhanh đình chỉ... Van cầu ngươi... Ngươi muốn có chừng có mực..."

Nhưng nàng không nói lời nào khá tốt, nàng cái này mới mở miệng nói chuyện, liền lại để cho Dương Tiểu Thiên một mực chờ cơ hội đích đầu lưỡi, dùng sét đánh không kịp bưng tai đích tốc độ chui vào nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, làm hai mảnh nóng ướt đích đầu lưỡi đụng chạm lấy đích lập tức, chỉ thấy Lí dâng tặng châu bối rối địa trợn mắt to con ngươi, liều mình muốn nhổ ra trong miệng đích kẻ xông vào, nhưng đã chinh chiến qua không ít nữ tính đích Dương Tiểu Thiên sao lại, há có thể lại để cho Lí dâng tặng châu như nguyện?

Hắn không chỉ có đầu lưỡi không ngừng mãnh liệt dò xét lấy Lí dâng tặng châu đích cổ họng, làm cho nàng đành phải dùng chính mình ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho đi ngăn cản cái kia cường hãn đích yêu cầu, làm bốn tấm bờ môi chăm chú địa khắc ở cùng một chỗ về sau, hai mảnh đầu lưỡi liền không hề lựa chọn đích càng thêm dây dưa không rõ, cuối cùng chỉ nghe trong phòng tràn đầy "Hưng phấn, tấm tắc" đích hôn nồng nhiệt thanh âm.

Đương nhiên, Dương Tiểu Thiên đích hai tay không biết nhàn rỗi, hắn một tay ôm ấp lấy Lí dâng tặng châu mềm mại mềm trượt đích vai, một tay kia theo đầy đặn rất tròn vú vuốt ve mà hạ, lướt qua cái kia tấm bằng phẳng bóng loáng đích bụng, không hề trở ngại địa tham tiến liễu~ Lí dâng tặng châu đích màu hồng phấn gợi cảm trong quần lót, làm Dương Tiểu Thiên đích bàn tay bao trùm tại hở ra đích bí trên đồi lúc, Lí dâng tặng châu tuy nhiên ngọc thể run lên, hai chân ép chặt, nhưng là cũng không làm ra kháng cự đích cử động, mà Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn nhu hòa địa vuốt ve Lí dâng tặng châu cái kia một ít tấm quăn xoắn mà nồng đậm đích cỏ thơm địa.

Sau một lát, lại dùng hắn đích ngón giữa xâm nhập nàng ép chặt đích giữa hai đùi nhẹ nhàng mà gõ cửa dò xét quan, chỉ thấy Lí dâng tặng châu lồng ngực một đứng thẳng, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay liền cảm thấy cái kia lại ẩm ướt lại dính đích xuân thủy, chẳng biết lúc nào đã muốn tràn đầy người vợ thiếu phụ đích đáy quần...

Xác định Lí dâng tặng châu đã muốn dục niệm bốc lên đích Dương Tiểu Thiên, bạo gan địa đưa hắn đích ngón trỏ vươn vào Lí dâng tặng châu đích u cốc dũng đạo bên trong, bắt đầu nhẹ khấu trừ chậm đào, trì hoãn chọc vào mảnh đâm bắt đầu đứng đậy, cứ việc Lí dâng tặng châu đích hai chân bất an địa càng kẹp càng chặt, nhưng Dương Tiểu Thiên đích bàn tay thực sự càng ngày càng ẩm ướt, hắn biết rõ đánh sắt khi còn nóng đích bí quyết, cho nên lập tức cúi đầu bú Lí dâng tặng châu dĩ nhiên cứng rắn (ngạnh) lồi lấy đích trân châu.

Làm Dương Tiểu Thiên hàm chứa cái kia hạt sung huyết sưng lên tiểu viên thịt lúc, lập tức phát hiện nó là nhạy cảm như vậy cùng cứng rắn, Dương Tiểu Thiên vốn là ôn nhu địa hút mút trong chốc lát, đón lấy liền dùng hàm răng ngả ngớn địa gặm cắm cùng gặm phệ. Bởi như vậy, chỉ thấy một mực không dám hừ lên tiếng đến đích Lí dâng tặng châu lại cũng không thể chịu đựng được địa phát ra cảm thấy thẹn đích tiếng rên rỉ, hai tay của nàng chăm chú che khuôn mặt, trong miệng tắc chính là khắp hừ nói: "Nha... Úc... Ông trời...ơ...i... Không nếu như vậy cắn... Ừm... Đó... Điểm nhẹ... Van cầu ngươi... Úc... Ah... Không cần phải... Như vậy dùng sức nha... Đó... Úc... Trướng tử ta... Ô... Úc... Ông trời...ơ...i... Dương công tử... Ngươi gọi ta làm sao bây giờ ah..."

Dương Tiểu Thiên nghe được nàng buồn bã cầu khẩn làm cho đích âm thanh rên rỉ, lúc này mới thoả mãn địa nhả ra nói ra: "Ta như vậy cắn ngươi đích trân châu thoải mái không thoải mái sướng hay không?? Có muốn hay không ta lại dùng lực một điểm?"

Nói xong ngón tay của hắn cũng gia tốc đào xới Lí dâng tặng châu đích u cốc dũng đạo.

Lí dâng tặng châu bị hắn đào đắc hai chân khúc co lại, muốn trốn tránh đích thân thể rồi lại bị Dương Tiểu Thiên chăm chú bên cạnh ngăn chận, cuối cùng chỉ phải một tay nắm chặt lấy đầu vai của hắn, một tay lôi kéo Dương Tiểu Thiên bò lấy đích cổ tay, hô hấp dị thường dồn dập nói: "Đó... Không cần phải... Van cầu ngươi... Nhẹ một chút... Có thể... Nha... Dương công tử... Ngươi chạy nhanh ngừng... Xuống... Nha... Ngươi muốn lý trí điểm... Ah..."

Nhưng Lí dâng tặng châu không gọi ngừng khá tốt, nàng vừa gọi ngừng, ngược lại càng thêm kích thích Dương Tiểu Thiên muốn chinh phục dục vọng của nàng, hắn lại lần nữa chui tại Lí dâng tặng châu tuyết trắng nhu nhuận đích trên bộ ngực sữa, phối hợp với hắn ngón tay tại Lí dâng tặng châu trong nhục động đích đào khoét, miệng cũng thay phiên tại nàng hai hạt anh đào thượng đại hàm đại cắn.

Lần này công kích triển khai về sau, Lí dâng tặng châu tựa hồ cũng biết sự lợi hại của hắn, nàng khẩn trương địa hai tay bắt lấy trên giường bị đơn, xinh đẹp đích móng tay thật sâu lâm vào giường chiếu trong, theo trong cơ thể nàng hừng hực thiêu đốt đích lửa cháy lan ra đồng cỏ dục hỏa, nàng thon dài đích tuyết trắng hai chân bắt đầu gấp khúc trì hoãn đạp, trằn trọc khó có thể bình an địa trái bày phải dời, trên mặt đẹp cũng lộ ra của một đã muốn kháng cự, rồi lại đắm chìm tại hưởng thụ đích vũ mị thần sắc, Dương Tiểu Thiên biết nàng cũng không muốn kháng cự, bởi vậy vội vàng đem bả tay phải theo nàng gợi cảm trong quần lót rút ra, chuẩn bị chuyển hướng đi cỡi Lí dâng tặng châu màu hồng phấn đích quần lót.

Làm Dương Tiểu Thiên lôi kéo lấy bị Lí dâng tặng châu đặt ở dưới mông đẹp đích quần lót lúc, Lí dâng tặng châu cũng chỉ tốt phối hợp với, thẳng lưng đứng thẳng mông, bị hắn một bả liền đem quần lót kéo đến liễu~ chân của nàng trên mắt cá chân, mà Dương Tiểu Thiên mắt thấy Lí dâng tặng châu đã muốn động tình, cũng không nữa quản cái kia tiểu quần lót, ngược lại bắt đầu bận rộn địa đi cởi trừ Lí dâng tặng châu đích váy cùng cái yếm, tại Lí dâng tặng châu đích phối hợp phía dưới, hắn thoải mái mà lột sạch Lí dâng tặng châu trên người đích quần áo; mà Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt trong lúc vô tình chú ý đến một sự kiện, hắn trông thấy Lí dâng tặng châu chủ động mà đem quấy rầy tại nàng là trên mắt cá chân cái kia đầu quần lót lặng lẽ đá rơi xuống, hắn biết rõ trong ngực đích nhân thê thiếu phụ đã muốn xuân tâm bừng bừng phấn chấn xuân tình nhộn nhạo không cách nào tự chế kìm lòng không được liễu~.

Dương Tiểu Thiên tham lam địa dùng ánh mắt vuốt ve Lí dâng tặng châu không mảnh vải che thân đích mê người thân thể, cái kia trong trắng lộ hồng, linh lung lồi lõm đích hoàn mỹ thân thể, làm hắn tự đáy lòng địa tán thưởng nói: "Đó, tâm can bảo bối của ta, ngươi là ta đời này bái kiến lớn lên đẹp nhất, dáng người giỏi nhất nữ nhân ah."

Mà Lí dâng tặng châu lúc này lại càng mặt mũi tràn đầy ửng đỏ, dùng sương mù,che chắn đích hai mắt xấu hổ đái (vùng) e sợ địa nhìn qua Dương Tiểu Thiên, đúng là vẫn còn không phát một câu, chỉ là khẽ cắn môi dưới, đầy mặt xấu hổ mà đem khuôn mặt vòng vo mở đi ra. Dương Tiểu Thiên nhanh chóng xoay người mà dậy, cởi sạch trên người đích quần áo lúc, Lí dâng tặng châu phát ra một tiếng kinh ngạc đích thở nhẹ, nguyên lai Dương Tiểu Thiên đích dưới háng vật thoạt nhìn là lớn như vậy một chi quái vật khổng lồ.

Tựa hồ phát giác Lí dâng tặng châu giật mình đích biểu lộ, Dương Tiểu Thiên đắc ý ngồi xỗm đầu của nàng bên cạnh, đem chính mình cái kia căn đã cương (trạng thái) hẹn ước bảy, tám phần cứng rắn (ngạnh) đích đại Cự Long, tận lực địa rủ xuống treo ở nàng trên chóp mũi, hắn kéo Lí dâng tặng châu đích bàn tay nhỏ bé, đem nàng cái kia chích (chỉ) non mịn ưu nhã đích cây cỏ mềm mại, nhẹ nhàng mà theo như tại chính mình đích Cự Long trên mặt, sau đó cầm tay của nàng, dẫn đầu nàng giúp hắn đả khởi súng ngắn.

Mà Lí dâng tặng châu tuy nhiên đem mặt bên cạnh liễu~ mở đi ra, như là không dám mặt đối trước mắt đích Dương Tiểu Thiên, nhưng nàng cầm quái vật khổng lồ cái kia chích (chỉ) bàn tay nhỏ bé, nhưng lại càng nắm càng nhanh, khuấy động đích tốc độ cũng dần dần nhanh hơn.

Kế tiếp, Dương Tiểu Thiên một vừa thưởng thức lấy nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích ngượng ngùng biểu lộ, một bên hai tay vuốt ve nàng tràn ngập co dãn đích hai ngọn núi, mà Lí dâng tặng châu đã bị hắn phóng thích đích cái tay kia, tắc chính là chủ động mà nhiệt liệt đích giúp hắn thủ dâm lấy, vì vậy Lí dâng tặng châu trong tay đích quái vật khổng lồ càng ngày càng thô trướng, huyết mạch phun trương  diện mục dữ tợn, thậm chí đạt tới nàng không cách nào một tay quyển(vòng) cầm thô to lớn trình độ.

Lí dâng tặng châu nhìn qua Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ càng thêm còn dùng lực khuấy động vài cái, trong nội tâm nhịn không được địa tán thán nói: "Úc... Thật lớn... Thật sự thật lớn..."

Dương Tiểu Thiên biết Lí dâng tặng châu như là đã dám con mắt dò xét hắn đích quái vật khổng lồ, tựu tỏ vẻ nàng đã muốn buông tư thái, không biết lại câu nệ vì vậy không có sao, bởi vậy hắn phóng tâm mà giạng chân ở Lí dâng tặng châu trên người, đem hắn cái kia căn quái vật khổng lồ đưa đặt ở Lí dâng tặng châu nhu nhuận thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^ chính giữa, sau đó chậm chạp địa đứng thẳng eo uốn éo mông, bắt đầu ở Lí dâng tặng châu đầy đặn mềm mại thoải mái trượt ôn hòa đích giữa cặp vú ma sát bắt đầu đứng đậy. Mà xấu hổ xấu hổ đích Lí dâng tặng châu cũng không thể tránh được địa phối hợp với hắn đích đút vào, hai tay bắt đầu chậm rãi chủ động đè ép cùng xoa bóp lấy chính mình đầy đặn đích hai ngọn núi, liều mình muốn dùng chính mình đích hai hạt thịt heo cầu kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích to và dài đích quái vật khổng lồ, mà nàng vậy đối với sớm tị ngập nước đích mắt to, cũng lớn mật địa nhìn xem cái kia khỏa không ngừng theo nàng giữa hai khe núi ^^ trung xuyên thấu ra đích màu tím đầu rồng (vòi nước).

Mắt thấy đoan trang e lệ đích nhân thê thiếu phụ dần dần trở nên quyến rũ động lòng người bắt đầu đứng đậy, Lí dâng tặng châu đối với chính mình đích quái vật khổng lồ hiển lộ ra của một hứng thú dạt dào đích bộ dáng, Dương Tiểu Thiên càng tiến một bước ngẩng lên cao mông eo, ra sức chạy nước rút bắt đầu đứng đậy, trải qua lần này góc độ đích điều chỉnh, hắn hiện tại chỉ cần một đi phía trước đỉnh động, hắn đích đầu rồng (vòi nước) sẽ gặp va chạm đến Lí dâng tặng châu đích cái cằm.

Lí dâng tặng châu tựa hồ cũng rất ưa thích hắn cái này mánh khóe, chỉ thấy nàng xuân tình tràn đầy đích diễm lệ trên khuôn mặt vui vẻ càng ngày càng đậm, mà ở Dương Tiểu Thiên đích ngưng mắt nhìn phía dưới, nàng vậy mà bất tri bất giác đích nhẹ liếm môi, nhưng lại nị : dính thanh nỉ non nói: "Nha... Thật lớn đích đầu rồng (vòi nước)... Ngươi hảo cường tráng đó... Dương công tử... Úc... Ngươi thật sự tốt cường tráng..."

Dương Tiểu Thiên nhìn chằm chằm Lí dâng tặng châu đích hai con ngươi cười xấu xa nói: "Nói cho ta biết, ngươi có thích hay không ta đích đại nhục bổng o0o?"

Đệ 509 chương kinh nghiệm chu đáo

Lí dâng tặng châu liếc mắt cái kia căn tím trướng đích quái vật khổng lồ liếc, liền không có ý tứ địa đưa ánh mắt chuyển hướng bên cạnh, nhưng nàng dù chưa trả lời, rồi lại không tự giác địa lại lần nữa liếm láp đỏ hồng ướt át đích môi anh đào.

Cái này nhìn như tự nhiên đích động tác, rơi vào kinh nghiệm chu đáo đích Dương Tiểu Thiên trong mắt, lập tức biết rõ Lí dâng tặng châu đích u cốc dũng đạo bên trong tất nhiên đã muốn xuân thủy róc rách, chỉ là hắn cũng không muốn hiện tại tựu đại khoái cắn ăn, cho nên hắn đi phía trước di động thân thể, đồng thời đem bả Lí dâng tặng châu đích hai tay đặt ở dưới đầu gối mặt, hình thành hắn gắng gượng đích quái vật khổng lồ tựu dán tại mỹ nhân đích trên chóp mũi, mà Lí dâng tặng châu kiều diễm đích khuôn mặt cũng bị kẹp ở hắn quỵ lập đích giữa hai chân.

Sau đó Dương Tiểu Thiên cầm chính mình đích quái vật khổng lồ, vốn là dùng đầu rồng (vòi nước) nhẹ nhàng ma sát cùng điểm sờ lấy Lí dâng tặng châu đích cái cằm cùng gò má, thẳng đến Lí dâng tặng châu lại (túng) quẫn vừa vội địa lắc lư cái đầu, của một chịu không được bị hắn tra tấn đích bộ dáng lúc, hắn mới đem hắn đích đầu rồng (vòi nước) bất động tại Lí dâng tặng châu đích dưới lỗ mũi phương.

Lí dâng tặng châu tựa hồ cũng nghe thấy được quái vật khổng lồ sở chỗ phát ra đích nồng đậm hương vị, nàng quay đầu muốn né tránh, nhưng Dương Tiểu Thiên hai chân kẹp lấy, nàng đạt đến thủ liền bị cố định tại Dương Tiểu Thiên đích túi túi phía dưới; lúc này không chỗ ẩn núp đích Lí dâng tặng châu, ngập nước đích trong mắt to lộ ra một cổ nóng rát đích nóng rực hào quang, lớn mật địa dừng ở Dương Tiểu Thiên sắc híp mắt híp mắt đích hai mắt.

Dương Tiểu Thiên lúc này nắm hắn đích quái vật khổng lồ, một mặt vuốt Lí dâng tặng châu đích gò má, một mặt phân phó nàng nói: "Mở ra miệng của ngươi, đem bả ta đích đầu rồng (vòi nước) ngậm vào trong miệng, nhanh! Ta muốn ngươi giúp ta tâng bốc."

Nhưng Lí dâng tặng châu lại vất vả địa dao động cái đầu nói: "Úc... Muốn... Dương công tử... Ta không biết thổi... A... Nha... Không cần phải chứ sao... Ta thật sự không biết cái này a..."

Vừa nghe Lí dâng tặng châu chưa từng có bú liếm qua, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm lại càng mừng rỡ.

"Ta đích cái này cùng phu quân của ngươi so với, cái nào đích càng lớn ah?"

Giờ phút này Dương Tiểu Thiên cũng không nóng nảy, hắn như trước chậm rãi, nắm quái vật khổng lồ vỗ nhẹ Lí dâng tặng châu cái kia vô cùng đích non mịn hai gò má, sau một lát, hắn mới bắt đầu đem đầu rồng (vòi nước) nhanh chống đỡ tại trên bờ môi của nàng, thử muốn đỉnh người Lí dâng tặng châu đích trong miệng, nhưng nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu nhưng lại liều mình địa lắc đầu giãy dụa, hàm răng trói chặt, nói cái gì cũng không chịu lại để cho Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) xâm nhập.

Dương Tiểu Thiên ngoại trừ tả xung hữu đột, không ngừng ý đồ xông cửa bên ngoài, trong miệng cũng tiếp tục địa dụ dỗ ôn nguyệt cần nói: "Nhanh hé miệng, giúp ta đem bả đầu rồng (vòi nước) hảo hảo mà hàm một ngậm."

Nhưng mà, Lí dâng tặng châu có lẽ hay là không chịu đi vào khuôn khổ, nàng nước sáng đích hai con ngươi nửa mở nửa hạp, trên mặt đích biểu lộ đã ngây thơ mà ngượng ngùng, tựa hồ minh bạch chính mình tuy nhiên chạy trời không khỏi nắng, nhưng lại không nghĩ đơn giản đầu hàng giống nhau.

"Nhanh lên a, cam đoan ngươi nếm lần thứ nhất hậu yêu thích không buông tay thực tủy biết vị liễu~."

Đã tính trước đích Dương Tiểu Thiên giống như cũng vui vẻ tại cùng mình dưới háng đích nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu tiếp tục chơi loại này cực độ khiêu khích (xx) đích công thủ trò chơi, hắn bắt đầu thay đổi chiến lược, không hề lung tung hướng phía Lí dâng tặng châu đích đôi môi chạy nước rút, mà là lợi dụng hắn dữ tợn mà cứng rắn đích đầu rồng (vòi nước), cao thấp khoảng chừng gì đó đích (thổi) quát xoát khởi Lí dâng tặng châu cái kia hai mảnh hồng nhuận phơn phớt mà khêu gợi cặp môi thơm, như vậy đùa bỡn liễu~ một hồi về sau, hắn dứt khoát duỗi ra tay trái đẩy ra Lí dâng tặng châu đích đôi môi, làm cho hắn đích đầu rồng (vòi nước) có thể trực tiếp đụng chạm lấy cái kia hai hàng tuyết trắng đích hàm răng, Lí dâng tặng châu trốn không thể trốn địa nhắm mắt lại mảnh vải, mặc cho hắn dùng đầu rồng (vòi nước) giúp nàng chịu khó địa xoát khởi răng đến.

Bất quá Lí dâng tặng châu đích răng môn có lẽ hay là chưa từng buông ra, mà Dương Tiểu Thiên tại dùng đầu rồng (vòi nước) chà hai, ba phút đích hàm răng về sau, cũng dần dần mất đi kiên nhẫn, hắn bỗng nhiên dùng tay trái nắm Lí dâng tặng châu đích mũi thở, Lí dâng tặng châu sợ tới mức mở to mắt, đang ở đó lơ đãng đích trong chốc lát, nàng bản năng muốn mở miệng nói chuyện, nhưng nàng tài một mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, Dương Tiểu Thiên cái kia chờ đợi đã lâu đích đầu rồng (vòi nước) liền muốn thừa dịp hư mà vào.

Mà đang ở hắn đích đầu rồng (vòi nước) muốn mãnh liệt chọc vào mà vào đích lập tức, Lí dâng tặng châu cũng đột nhiên cảnh giác đến ý đồ của hắn, nàng dồn dập mà nghĩ muốn ngậm miệng lại, chỉ là nghiệp dĩ cắm vào một nửa đích đầu rồng (vòi nước), làm cho nàng đã tới không kịp hoàn toàn đem hắn ngăn cản được.

Ngay tại nàng khó khăn lắm bắt nó cách trở tại khoang miệng bên ngoài đích trong khoảng điện quang hỏa thạch (cực nhanh), nàng nóng ướt mà trắng nõn đích đầu lưỡi, nghiệp dĩ khó mà tránh khỏi địa tiếp xúc đến cái kia nóng hổi đích đầu rồng (vòi nước), Lí dâng tặng châu tại chỗ mắc cỡ chiếc lưỡi thơm tho mãnh liệt co lại, khuôn mặt gấp vắng. Nhưng nàng cái này lóe lên trốn, ngược lại làm cho mình mềm mại trắng nõn đích đầu lưỡi ngoài ý muốn quét đến Dương Tiểu Thiên đích mã nhãn, mà sét đánh không kịp bưng tai đích lần thứ nhất liếm láp, gọi Dương Tiểu Thiên là sảng đến liên xương cột sống đều xốp giòn liễu~ ra, chỉ nghe hắn thoải mái địa trường hừ một tiếng nói: "Đó... Úc... Thật sự sảng khoái... Đúng... Chính là như vậy... Nhanh... Sẽ giúp ta như vậy liếm lần thứ nhất..."

Lí dâng tặng châu lúc này toàn thân nóng hổi, tâm hồn thiếu nữ rung động, hồng PHỐC PHỐC đích trên mặt đẹp cũng không biết là hỉ còn bi đích biểu lộ, nàng căn bản không dám nhận khang, cũng không dám nhìn tới Dương Tiểu Thiên đích mặt.

Giờ phút này đích Dương Tiểu Thiên tại đợi không được Lí dâng tặng châu đích phản ứng về sau, liền lại lần nữa xiết chặt nàng mũi thở, đồng thời vội vã muốn đem đầu rồng (vòi nước) chen vào trong miệng anh đào của nàng, mới đầu Lí dâng tặng châu còn có thể miễn cưỡng chống đỡ, nhưng này càng ngày càng khẩn bách đích hít thở không thông cảm giác, làm cho nàng không thể không mở ra miệng anh đào nhỏ hô hấp, cứ việc nàng khắc địa chỉ đem miệng anh đào nhỏ mở ra một đường nhỏ ke hở, nhưng nhìn chằm chằm Dương Tiểu Thiên lại lần nữa đích sử dụng hít thở không thông pháp, làm cho nàng bất đắc dĩ mà đem miệng anh đào nhỏ càng Trương Càng mở.

Làm Lí dâng tặng châu rốt cục cũng nhịn không được nữa địa há mồm thở dốc lúc, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) liền cũng như nguyện địa cắm vào trong miệng anh đào của nàng, tuy nhiên Lí dâng tặng châu vội vàng cắn hắn đích lối vào, nhưng đã có vượt qua một phần ba đích đầu rồng (vòi nước) thành công xâm nhập, Lí dâng tặng châu hai hàng trắng noãn đích hàm răng gian, cắn một cái cực đại mà tử hắc đích đầu rồng (vòi nước), bộ dáng kia có vẻ vô cùng đẹp đẽ hơn nữa dâm đãng tuyệt luân.

Trong khoảng thời gian ngắn, Dương Tiểu Thiên cũng xem ngây người, hắn buông ra tay trái, vuốt ve Lí dâng tặng châu đích gò má cùng cái trán nói: "Bảo bối, nghe lời, chậm rãi bắt nó cả ăn vào đi."

Lí dâng tặng châu dừng ở hắn một hồi lâu về sau, tài hơi chút buông lỏng hàm răng, lại để cho hắn đích đầu rồng (vòi nước) lại ngạnh sanh sanh địa chen vào một điểm, hơn nữa, nàng cố ý dùng sức cắn xuống đi, tựa hồ muốn đem vậy cũng ác đích đầu rồng (vòi nước) một ngụm cắn đứt, mà Dương Tiểu Thiên mặc dù đau đến nhe răng nhếch miệng, nhưng mà chịu đựng đau đớn, ngoan cường nắm quái vật khổng lồ tiếp tục đi phía trước thẳng tiến, bất quá Lí dâng tặng châu cũng thật sâu cắn đầu rồng (vòi nước), đơn giản chỉ cần không chịu lại lại để cho hắn càng Lôi Trì một bước.

"Ngươi tựu đáng thương đáng thương ta đi."

Cứ như vậy hai người bốn mắt nhìn nhau, tựa hồ cũng muốn nhìn tiến lẫn nhau đích sâu trong linh hồn, giằng co sau một lát, có lẽ hay là Lí dâng tặng châu trước mềm hoá xuống dưới, nàng răng môn chậm rãi buông lỏng, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) lại thâm sâu vào một ít, sau đó nàng rủ xuống mi mắt, bắt đầu dùng đầu lưỡi khẽ liếm lấy nàng cắn lấy trong miệng đích bộ phận.

Dương Tiểu Thiên lại lần nữa phát ra thống khoái đích tiếng hừ lạnh, hắn cúi đầu thưởng thức Lí dâng tặng châu lần đầu tiên giúp mình bú liếm đích biểu lộ, trong nội tâm nhịn không được cuồng hỉ đích tán thán nói: "Đó, ngươi thật đẹp, bảo bối, ta thích như ngươi vậy tử."

Lí dâng tặng châu giương mắt mảnh vải u oán địa nhìn hắn một cái, sau đó bỗng nhiên răng môn buông lỏng, đơn giản địa lại để cho Dương Tiểu Thiên đích cả đầu rồng (vòi nước) trượt vào liễu~ trong miệng, cái kia vừa thô vừa to đích Cự Long xông tới tại trong miệng, khiến người vợ thiếu phụ Lí dâng tặng châu gương mặt xinh đẹp đều có điểm biến hình, nàng vất vả địa ngậm lấy đầu rồng (vòi nước) hút mút, linh hoạt đầu lưỡi cũng bận rộn địa loạn chống đỡ loạn liếm, toàn tâm toàn ý mà nghĩ muốn lấy vui mừng Dương Tiểu Thiên. Làm Dương Tiểu Thiên bắt đầu chậm chạp địa đút vào khởi miệng của hắn lúc, Lí dâng tặng châu phát ra liên tiếp y ngộ tương tiếng rên rỉ, cái kia nghe như là dị thường thống khổ đích rên rỉ, vừa mới cùng nàng thơm ngọt đích thần sắc hình thành quỷ dị đích đối lập; Dương Tiểu Thiên eo trầm xuống, đã muốn chuẩn bị cho tốt lại để cho Lí dâng tặng châu nếm thử cắm xuống rốt cuộc, toàn bộ vào hết đích thâm hầu lung trò chơi. Dương Tiểu Thiên thử thăm dò đưa hắn đích đầu rồng (vòi nước) đỉnh tiến Lí dâng tặng châu đích yết hầu, nhưng là mỗi lần chỉ cần hắn đỉnh đầu đến yết hầu đích cửa vào, nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu liền phát ra khổ sở không chịu nổi đích tiếng kêu, khiến cho hắn cũng không dám vô cùng táo tiến, để tránh đỉnh bị thương Lí dâng tặng châu đích cổ họng.

Bất quá Dương Tiểu Thiên lại không chịu buông tha cho loại này đầu rồng (vòi nước) xâm nhập yết hầu đích siêu cấp hưởng thụ, bởi vậy, hắn tuy nhiên động tác tận lực ôn hòa, nhưng này cực đại mà hữu lực đích đầu rồng (vòi nước), theo lần thứ nhất so lần thứ nhất càng cường hãn đích bức bách cùng xông tới, rốt cục vẫn phải tại Lí dâng tặng châu lông mày nhíu chặt, thần sắc đau khổ đích giãy dụa ở bên trong, ngạnh sanh sanh địa xâm nhập liễu~ nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu vậy cũng thương đích cổ họng.

Mặc dù chỉ là nhét vào nửa khỏa đầu rồng (vòi nước), nhưng yết hầu cái kia phần tượng bị căng nứt ra đích kịch liệt đau nhức, cùng với cái loại nầy nóng rát đích nóng rực cảm giác đã muốn lại để cho Lí dâng tặng châu đau đến tràn ra nước mắt, nàng phát ra "U-a..aaa U-a..aaa" đích năn nỉ thanh âm, kịch liệt địa lắc lư lấy đạt đến thủ muốn né ra, chỉ là Dương Tiểu Thiên lại vào lúc này lại là mãnh liệt đỉnh đầu, vô tình địa đưa hắn đích đầu rồng (vòi nước) cả đụng vào liễu~ nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích yết hầu ở phía trong.

Tựa như đột nhiên bị người tại ngực đút một đao loại, Lí dâng tặng châu đau đến toàn thân phát run, tứ chi đấm đá loạn xạ, phút chốc mở to hai mắt, tràn đầy kinh hoảng cùng thần sắc sợ hãi, nhưng đang tại thưởng thức nàng biểu hiện trên mặt biến ảo bất định đích Dương Tiểu Thiên khóe miệng lặng yên địa trồi lên một tia tàn nhẫn đích nụ cười giả tạo.

Đệ 510 chương bắt buộc bú liếm

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng chậm chạp mà đem đầu rồng (vòi nước) rời khỏi một chút, ngay tại Lí dâng tặng châu cho là hắn muốn rút...ra quái vật khổng lồ, làm cho nàng có thể tốt địa thở một ngụm lúc, không ngờ Dương Tiểu Thiên nhưng lại lấy lui làm tiến, hắn lần nữa thẳng lưng vọt mạnh, thiếu chút nữa sẽ đem ngay ngắn quái vật khổng lồ toàn bộ làm vào nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích gợi cảm trong cái miệng nhỏ nhắn, Dương Tiểu Thiên nhìn mình ướt sũng đích quái vật khổng lồ ước chừng chỉ còn một tấc lộ ở bên ngoài, biết rõ đây đại khái là Lí dâng tặng châu có khả năng thừa nhận đích cực hạn, cho nên hắn cũng không lại cứng rắn (ngạnh) chọc vào cứng rắn (ngạnh) đỉnh, chỉ là lẳng lặng yên bao quát lấy hai mắt bắt đầu trắng dã, mũi thở nhanh chóng không ngừng hấp trương , toàn thân thần kinh căng cứng đích nhân thê thiếu phụ xinh đẹp mỹ nhân Lí dâng tặng châu, cái kia phó sắp hít thở không thông mà vong đích đáng thương bộ dáng, mà Lí dâng tặng châu một mực trên lên xâu đích hai mắt, cũng chứng minh nàng đã muốn gần như tắt thở đích biên giới.

Nhìn đến đây, Dương Tiểu Thiên tài thoả mãn địa rút ra hắn mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ, làm đầu rồng (vòi nước) thoát ly cái kia siết chặt lấy cổ của nó quản lúc, cái kia mãnh liệt đích ma sát làm cho Dương Tiểu Thiên hét lớn: "Úc, thật sự sảng khoái!"

Dương Tiểu Thiên vừa mới đứng người lên thân thể, yết hầu bị đầu rồng (vòi nước) nhét ở đích Lí dâng tặng châu, tại cổ họng một lần nữa rót vào không khí mới mẻ đích lập tức, cả người bị sặc đến ho mãnh liệt không ngừng, cái kia kịch liệt đích ho khan cùng cấp bách đích hô hấp, giằng co tốt một hồi về sau tài chậm rãi dẹp loạn.

Mà Dương Tiểu Thiên nhìn xem thân thể mềm mại cong vòng, sặc đến rơi lệ đầy mặt, vẫn còn đại khẩu, đại khẩu thở phì phò đích Lí dâng tặng châu, lạnh như băng mà tàn khốc nói: "Đứng lên, quỵ đến phía trước ta, giúp ta hảo hảo đích thổi."

Căn bản còn chưa khôi phục lại đích Lí dâng tặng châu tại luống cuống tay chân đích bối rối tâm tình ở bên trong, chẳng biết lúc nào đã bị Dương Tiểu Thiên kéo lấy mái tóc dài của nàng, tượng cá tính tù binh loại đích quỵ lập ở trước mặt hắn, nàng ngượng ngùng đích đôi mắt sợ hãi mà nghĩ muốn tránh đi cái kia giận không kềm được đích đầu rồng (vòi nước), nhưng bị Dương Tiểu Thiên chăm chú ngăn chặn đích đầu, lại gọi nàng không có cách nào né tránh hoặc tránh đi.

Nàng vốn là mặt đỏ tới mang tai nhìn trước mắt đích màu đỏ tím đầu rồng (vòi nước) liếc, sau đó rốt cục nhận mệnh địa mở ra nàng khêu gợi đôi môi, nhẹ nhàng mà ngậm lấy đầu rồng (vòi nước) đích lối vào bộ phận, qua rồi vài giây đồng hồ về sau, nàng tài lại ngậm vào càng nhiều là bộ phận, nhưng nàng lại tựa hồ run sợ tại hắn đích hùng tráng cùng uy vũ, cũng không dám đem trọn căn quái vật khổng lồ hoàn toàn ăn vào trong miệng, mà là hàm chứa ước chừng một phần hai đích quái vật khổng lồ, ngẩng đầu nhìn lên lấy Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích gương mặt, giống như đang đợi hắn bước tiếp theo đích chỉ thị.

Dương Tiểu Thiên xem xét cái này sắc vưu vật, lúc này trong mắt sở chỗ toát ra cái chủng loại kia... Thuận theo cùng phục tùng, lập tức tin tưởng gấp trăm lần địa mệnh lệnh nàng nói: "Đem bả le lưỡi ra giúp ta ngay ngắn Cự Long toàn bộ liếm lần thứ nhất, biết không? Mỗi cái địa phương đều muốn liếm đến tài chắc chắn."

Chính như Dương Tiểu Thiên sở chỗ phán đoán đích, quỵ lập ở trước mặt hắn đích mỹ lệ nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu, tuy nhiên đỏ lên lấy lúm đồng tiền đẹp, nhưng mà nhu thuận mà nhu hòa địa nhổ ra ngậm tại trong miệng đích khối thịt, bắt đầu cẩn thận mà dụng tâm địa do mắt ngựa của hắn liếm lên, đón lấy nhiệt liệt địa liếm khắp cả (chiếc) cụ quái vật khổng lồ.

Làm đầu lưỡi của nàng chuyển hướng đầu rồng (vòi nước) phía dưới đích tuấn rãnh sông liếm láp lúc, Dương Tiểu Thiên nhìn mình bị Lí dâng tặng châu liếm lấy sáng lóng lánh, nước dâm dâm đích đầu rồng (vòi nước) lúc, không khỏi vui địa khen ngợi nói: "Đó, nghe lời bảo bối, ngươi đem ta liếm lấy thoải mái cực kỳ!"

Giống như nhận lấy lớn lao đích ủng hộ giống nhau, Lí dâng tặng châu càng thêm ra sức địa khoảng chừng gì đó lắc lư lấy nàng đạt đến thủ, theo trái đến phải, từ trên cao đi xuống đích liếm khắp liễu~ Dương Tiểu Thiên cái kia căn cực lớn mà to và dài đích quái vật khổng lồ, nhưng là bú liếm kỹ thuật còn phi thường lạnh nhạt đích Lí dâng tặng châu mặt đối trước mắt gốc cây vui vẻ, nổi giận đùng đùng đích quái vật khổng lồ còn quả thực hao phí thật lớn đích công phu, tài vất vả địa hoàn thành lần này nhiệm vụ. Mà Dương Tiểu Thiên nhìn xem lao thẳng đến hai tay vịn tại trên đùi hắn đích Lí dâng tặng châu, biết rõ cái này kinh nghiệm rõ ràng không đủ phong phú đích thiếu phụ, dựa vào hắn lâm sàng chỉ đạo cùng điều thật thà đích địa phương còn rất nhiều.

Bởi vậy, lập tức hắn liền cầm Lí dâng tặng châu đích một đôi cây cỏ mềm mại, dẫn đạo nàng đi hợp nắm hắn một trụ Kình Thiên đích Cự Long, sau đó nói cho Lí dâng tặng châu nói: "Thử xem xem có thể hay không ngay ngắn ăn hết."

Lí dâng tặng châu ngập nước đích mị nhãn xấu hổ địa nhìn lên lấy đại bảo một hồi lâu về sau, tài nị : dính vừa nói nói: "Đồ đạc của ngươi... Lớn như vậy... Ta... Không biết có thể ăn được hay không đắc xuống dưới..."

Nhưng Dương Tiểu Thiên tiếp tục giựt giây lấy nàng nói: "Ngươi trước thử xem... Không cần phải lo lắng... Ta sẽ từ từ dạy ngươi... Về sau ngươi sẽ mê thượng xâm nhập yết hầu đích khoái cảm..."

Lí dâng tặng châu lại lần nữa thật sâu đưa mắt nhìn Dương Tiểu Thiên liếc về sau, liền đem trong tay quái vật khổng lồ ban thành trình độ hình dáng, lại để cho cái kia cực đại dữ tợn đích đầu rồng (vòi nước) đối diện lấy nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, sau đó nàng đôi môi một trương  liền đem trọn cái đầu rồng (vòi nước) ngậm vào trong miệng, đón lấy nàng liền đạt đến thủ càng vùi càng sâu, một tấc thốn địa đem quái vật khổng lồ nuốt vào trong miệng, một hồi gian khổ mà kích thích vạn phần đích thâm hầu lung trò chơi lần nữa mở ra.

Nhưng vô luận Lí dâng tặng châu như thế nào cố gắng, nàng thủy chung cũng không cách nào đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ triệt để ăn hết, cứ việc nàng hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích mông đẹp mượn lực dùng lực, mà Dương Tiểu Thiên đích hai tay cũng dùng sức kìm lấy đầu của nàng hy vọng có thể đạt trận thành công.

Nhưng mà, đã bị Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) đỉnh địt nôn ọe liên tục đích Lí dâng tặng châu mặc dù biết Dương Tiểu Thiên đích quy đầu có so với lúc trước lần càng thêm xâm nhập yết hầu trong, nhưng môi của nàng bên ngoài lại luôn còn còn sót lại lấy một ít đoạn Cự Long, nàng thử một lần thử lại, cố gắng vài hiệp về sau, tài chậm rãi nhổ ra sâu chống đỡ tại nàng yết hầu trong đích quái vật khổng lồ.

Làm cái kia dính đầy nướt bọt đích cán hoàn toàn chảy xuống môi của nàng bên ngoài lúc, Lí dâng tặng châu tài sâu sắc đích thở dốc một hơi nói: "Ách... Dương công tử... Ngươi đích... Thật sự... Quá dài liễu~... Ta... Thật sự... Không có biện pháp... Toàn bộ ăn hết..."

Lần này Dương Tiểu Thiên yêu thương địa nhẹ vỗ về Lí dâng tặng châu đích cái trán nói: "Không có sao, nhiều thử mấy lần ngươi tựu sẽ thành công; hiện tại, trước giúp ta đem bả túi túi liếm một lần nói sau."

Lí dâng tặng châu nghe vậy khuôn mặt đỏ ửng càng sâu, nhưng nàng chỉ là phong tình vạn chủng địa nghiêng mắt nhìn xem liễu~ Dương Tiểu Thiên liếc, liền tay trái nhấc lên Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tay phải bưng lấy cái kia giao lông xù đích túi túi, sau đó đem đầu gom góp về phía trước đi, vốn là khẽ hôn vậy đối với túi túi vài cái, đón lấy liền duỗi ra đầu lưỡi, bắt đầu ọe liếm cả giao túi túi.

Ngay tại Dương Tiểu Thiên sảng đến ngẩng đầu nhắm mắt, gót chân thẳng điên, trong miệng cũng không ngừng toát ra sảng khoái đích tiếng hừ lạnh lúc, Lí dâng tặng châu bỗng nhiên đem một khỏa túi túi ngậm vào trong miệng dùng sức bú, cái kia mãnh liệt đích co rút lại cảm giác cùng áp bách lại để cho túi túi ẩn ẩn phát đau nhức, Dương Tiểu Thiên đang muốn cắn răng nhịn xuống lần này công kích lúc, nhưng không ngờ tiểu mỹ nhân sẽ đem ngậm tại trong miệng đích túi túi tiến hành nhấm nuốt cùng gặm cắm.

Làm Lí dâng tặng châu bén nhọn đích hàm răng mạnh mà cắn cái kia phân viên to lớn đích túi túi lúc, chỉ nghe Dương Tiểu Thiên phát ra một tiếng như Lang Hào loại đích kêu to, toàn bộ thân hình cũng kịch liệt địa rung động động, hắn đẩy ra Lí dâng tặng châu đích đầu, cũng không hiểu được hắn là vì đau nhức đích chịu không được, có lẽ hay là chưa bao giờ như vậy thoải mái qua, vậy mà biên (cạnh) gọi biên (cạnh) sau này lảo đảo rút lui thẳng đến, lập tức đặt mông ngã ngồi tại trên giường, đồng thời còn liên vội cúi đầu bưng lấy hắn đích túi túi kiểm tra, giống như Lí dâng tặng châu đã đem hắn cắn mất một cái túi túi tựa như.

Mà Lí dâng tặng châu cũng không biết là chơi ra hứng thú, có lẽ hay là tràng diện cổ vũ nàng đích dâm tâm, xem xét Dương Tiểu Thiên chạy thoát mở đi ra, vậy mà té địa lập tức quỵ đến bên giường, hơn nữa không khỏi phân trần địa liền một bả đẩy ngã Dương Tiểu Thiên, sau đó trảo khai mở Dương Tiểu Thiên bảo vệ hạ thể đích hai tay, đón lấy một mặt thân thủ bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích túi túi, một mặt nhẹ nông mềm giọng nói: "Nha... Dương công tử... Thực xin lỗi... Cắn đau nhức ngươi... Lần này ta sẽ nhẹ một chút... Đến... Lại để cho ta giúp ngươi nhìn xem có hay không bị ta cắn tổn thương..."

Hiện lên nửa chữ to hình nằm ngửa ở trên giường đích Dương Tiểu Thiên mắt thấy Lí dâng tặng châu trở nên nhiệt tình như vậy như lửa, đành phải cẩn thận từng li từng tí địa khuyên bảo lấy Lí dâng tặng châu nói: "Nhẹ nhàng cắn là tốt rồi, nghe lời bảo bối, ngàn vạn đừng đem ta đích túi túi cắn nát."

Lí dâng tặng châu cười khẽ một tiếng nói: "Dương công tử, ta biết rõ, lần này ta sẽ nhượng cho ngươi rất thoải mái đích."

Nói xong nàng liền bắt đầu nhu tình mật ý địa phục thị khởi Dương Tiểu Thiên đích cả giao túi túi, khi thì hôn môi liếm láp, khi thì bú nhẹ gặm, hơn nữa không quên nắm Dương Tiểu Thiên cái kia căn thô cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ, giúp hắn kịch liệt địa đập vào súng ngắn.

Tài ba phút không đến đích quang cảnh, Dương Tiểu Thiên liền đã sảng đến toàn thân run rẩy, mông đẹp trên lên mãnh liệt rất, hắn biết mình nếu không chạy nhanh biến hóa tư thế, chỉ sợ rất nhanh muốn vứt bỏ giáp cởi binh, cho nên hắn vội vàng ngăn lại Lí dâng tặng châu nói: "Đến, bảo bối, ngươi bò lên giường đến, ta muốn cùng ngươi chơi sáu chín thức."

Lí dâng tặng châu nhu thuận địa bò lên giường, hai chân tách ra quỵ ghé vào Dương Tiểu Thiên trên mặt, nàng một bên tiếp tục phục thị lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cùng túi túi, một bên không chút nào giữ lại địa đem nàng thần bí khu vực cả bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên trước mặt, làm Dương Tiểu Thiên phát ra sách sách xưng kỳ đích tiếng than thở nói ra: "Đó, vẻ đẹp của ngươi huyệt như thế nào trường đích nhỏ như vậy, xinh đẹp như vậy ah? Ta đời này còn chưa thấy qua ngày thường tượng ngươi xinh đẹp như vậy đích lỗ lồn nì."

Đệ 511 chương trực tiếp câu dẫn

Lí dâng tặng châu nghe thế chủng dâm uế đến cực điểm đích ca ngợi, không khỏi nhẹ lắc lắc nàng mông đẹp nói: "Dương công tử, ta không phải là cái gì cũng làm cho ngươi thấy được sao? Chỉ cần ngươi ưa thích, ta nguyện ý cái gì đều cho ngươi..."

Dương Tiểu Thiên biết Lí dâng tặng châu sớm tị xuân tình nhộn nhạo dục hỏa phần thân, cho nên chỉ là tham lam địa vuốt ve trên đầu tuyết trắng mê người đích rắn chắc mông đẹp, cũng không lại đáp lời, mặt lệch lạc liền bắt đầu hôn liếm khởi Lí dâng tặng châu đích bên đùi, mỗi khi hắn lửa nóng đích lời lẽ liếm qua nơi bí mật thời điểm, Lí dâng tặng châu đích thân thể mềm mại nhất định run rẩy không thôi, mà hắn cũng làm không biết mệt, không ngừng qua lại địa làm nhiều việc cùng lúc (tay năm tay mười), vòng đi vòng lại địa hôn liếm lấy Lí dâng tặng châu đích hai chân bên trong.

Chỉ là, đầu lưỡi của hắn dừng lại tại Lí dâng tặng châu đích u cốc dũng đạo cửa vào tàn sát bừa bãi đích thời gian lần thứ nhất so lần thứ nhất lâu, rốt cục lại để cho hạ thể đã sớm ướt sũng đích Lí dâng tặng châu, cũng nhịn không được nữa địa phun ra đại lượng đích xuân thủy, nàng sợ run lấy tuyết đồn cùng đùi, liều mình đem bả cánh hoa áp hướng Dương Tiểu Thiên đích mặt, đồng thời dâm đãng địa thở dốc nói: "Đó... Úc... Ông trời...ơ...i... Dương công tử... Van cầu ngươi... Đừng có ngừng... Xin nhờ... Úc... Ah... Thỉnh liếm sâu một điểm... Ô ô... Ác ác... Úc... Đúng... Đúng... Chính là như vậy... Ah... Nha... Đó... Tốt... Chym ngon... Ta thật thoải mái..."

Nhìn xem Lí dâng tặng châu lung tung lắc lư đích mông đẹp, tăng thêm tràn đầy phòng ngủ đích âm thanh rên rỉ, Dương Tiểu Thiên dâm dục càng tăng lên, hắn bỗng nhiên miệng rộng mở ra, nóng rát địa đem Lí dâng tặng châu cái kia màu hồng phấn đích cánh hoa cả ngậm vào trong miệng, khi hắn mãnh liệt mút lấy cái kia róc rách không ngừng đích xuân thủy lúc, Lí dâng tặng châu tựa như bị nghĩ Kiến cắn giống nhau, chẳng những trong miệng ui a! Khò khè đích không biết tại kêu to những thứ gì, cả nửa người dưới cũng điên cuồng mà xoay tròn cùng xóc nảy bắt đầu đứng đậy, sau đó Dương Tiểu Thiên liền phát giác Lí dâng tặng châu đã muốn bại đê, cái kia một tiết như rót đích đại lượng đích âm tinh, thoáng chốc đầy tràn liễu~ hắn đích hé mở khuôn mặt, mà phun tại trong miệng hắn đích xuân thủy, tản ra Lí dâng tặng châu trên người cái kia phần cùng loại hoa sơn trà đích đặc thù hiểu rõ, Dương Tiểu Thiên biết đây chính là bắt lấy được mỹ nhân tâm đích tốt nhất thời khắc, hắn bắt đầu tham lam địa bú cùng nuốt lấy Lí dâng tặng châu không ngừng đổ ra đích xuân thủy, hơn nữa ra sức địa dùng môi của hắn lưỡi cùng hàm răng, lại để cho Lí dâng tặng châu đích cao trào tận khả năng địa tiếp tục xuống dưới, thẳng đến nàng hai chân như nhũn ra, theo hí đích đỉnh phong trung bộc ngã xuống đến, hấp hối đích nằm sấp tại trên người hắn mới thôi.

Dương Tiểu Thiên cũng không đình chỉ bú cùng liếm láp, hắn tiếp tục lại để cho Lí dâng tặng châu sa vào tại bị chính mình liếm bức đích trong khoái cảm, hơn nữa vì triệt để chinh phục Lí dâng tặng châu đích thân thể, hắn bỗng nhiên xoay người mà dậy, biến thành nam thượng nữ ở dưới tư thế về sau, lại lập tức phủ phục tại Lí dâng tặng châu đích giữa hai chân.

Khi hắn đem bả đầu toản (vào) hướng Lí dâng tặng châu đích hạ thể lúc, Lí dâng tặng châu vậy mà chủ động đích nâng cao hai chân, hơn nữa dùng hai tay của nàng đem chính mình tuyết trắng mà thon dài đích đùi ngọc phản ban mà mở, lộ ra của một cấp cấp tại đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên cắm vào đích uyển chuyển dâm thái.

Nhưng Dương Tiểu Thiên cũng không muốn hiện tại tựu làm cho nàng tìm được thỏa mãn, hắn đem mặt để sát vào cái kia như trước ướt đẫm đích u cốc dũng đạo, vốn là cẩn thận địa xem xét chỉ chốc lát cái kia nhỏ hẹp đích u cốc cùng lớn nhỏ cánh hoa về sau, lại dùng hai tay vặn bung ra cánh hoa, sử Lí dâng tặng châu đích bí huyệt biến thành một đóa nửa mở đích màu hồng phấn cây tường vi, cái kia tầng tầng lớp lớp đích tươi mới thịt xử lý tiếp nước tí lập loè, càng thêm cái kia đóa đường kính không phải hai thốn đích cánh hoa hoa xử lý gia tăng rồi mấy phần hấp dẫn cùng đẹp đẽ.

Dương Tiểu Thiên tự đáy lòng địa ca ngợi nói: "Đẹp quá đích huyệt, tốt diễm lệ đích u cốc dũng đạo ah."

Dứt lời, Dương Tiểu Thiên bắt đầu dùng hai ngón tay đầu đi thăm dò Lí dâng tặng châu đích huyệt động, hắn vốn là chậm chạp mà ôn nhu đích đi dò xét u cốc dũng đạo đích sâu cạn, đón lấy lại thi triển ba thiển một sâu đích đút vào cùng khai mở đào, sau đó là đầu ngón tay cấp tốc đích xoay tròn, thẳng đến đem bả Lí dâng tặng châu đích lỗ lồn trêu chọc ra một cái sâu không thấy đáy đích u huyệt về sau hắn tài thoả mãn đích đụng lên miệng, lại lần nữa đối với Lí dâng tặng châu đích hạ thể triển khai càng kịch liệt đích bú cùng gặm cắm.

Mà lúc này Lí dâng tặng châu lại là hơi thở dồn dập đích rầm rì không thôi, nàng đại trương lấy giơ lên cao đích hai chân, hai tay liều mình đem bả Dương Tiểu Thiên đích đầu dưới lên theo như hướng nàng bí huyệt, nàng cố gắng cong người lên thân thể nhìn xem Dương Tiểu Thiên tại dưới háng nàng không ngừng bò đích đầu, cũng không biết trải qua bao lâu, Lí dâng tặng châu bỗng nhiên như là lại cũng không thể chịu đựng được đích buồn bực thanh âm kêu lên: "Nha... Đó... Ngươi... Không cần phải lại... Dạng như vậy... Liễu~... Ngươi... Dứt khoát... Giết ta... A... Ai... Úc... Như ngươi vậy... Ta như thế nào... Chịu được... Ah... Đó... Dương công tử... Ngươi còn như vậy... Ta sẽ hận ngươi... Cả đời... Nha... Ah... Ông trời...ơ...i... Ngứa chết... Ta ah..."

Dương Tiểu Thiên nghe Lí dâng tặng châu như khóc như tố đích cầu khẩn, ngón tay như trước không vội không từ đích đút vào nàng u cốc dũng đạo, đầu lưỡi cũng tiếp tục liếm láp lấy cánh hoa một hồi lâu về sau, mới nhìn lấy Lí dâng tặng châu cái kia lại lại lần nữa xuân thủy tràn lan đích bí huyệt, cùng với cái kia khỏa bắt đầu ở tham đầu tham não đích viên thịt nhỏ nói: "Có muốn hay không ta lại dùng miệng cho ngươi tái cao triều lần thứ nhất ah, bảo bối?"

"Đó... Không... Không cần phải lại đến liễu~... Dương công tử. . . Nếu như ngươi thích ăn lồn của ta... Ta về sau mỗi ngày cho ngươi ăn là được... Nhưng là... Hiện tại... Thỉnh cầu ngươi... Thật sự... Đến đây đi..."

Lí dâng tặng châu mang theo khóc âm nói xong.

Dương Tiểu Thiên quỵ lập mà dậy, hắn xem lên trước mặt hai ngọn núi nộ đứng thẳng, hai chân đại trương đích mê người thân thể, lại dừng ở Lí dâng tặng châu cái kia ai oán đích đôi mắt sau một lát mới nói: "Nói cho ta biết, bảo bối, ngươi bị ngươi phu quân làm qua bao nhiêu lần rồi?"

Đang bị hừng hực dục hỏa thiêu đốt lên đích Lí dâng tặng châu, thình lình địa nghe thấy cái này gọi nàng chấn động, cũng gọi là nàng khó có thể trả lời đích tư bí vấn đề, trong khoảng thời gian ngắn cũng giật mình về sau, tài xấu hổ mà nhát gan địa thấp giọng đáp: "Dương công tử, làm sao ngươi hỏi như vậy ta? Cái này gọi là ta nói như thế nào sao?"

"Vậy ngươi tại ngươi phu quân bên ngoài có hay không cùng nam nhân khác đã làm đâu này?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Không có, chưa từng có, ta không phải như vậy tùy tùy tiện tiện đích nữ nhân đích."

Lí dâng tặng châu nói ra.

Dương Tiểu Thiên một mặt ôm lấy Lí dâng tặng châu đại trương lấy đích hai chân, một mặt đem đầu rồng (vòi nước) nhắm vào nàng u cốc dũng đạo u cốc dũng đạo, lạt mềm buộc chặt điều lấy nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích khẩu vị cười xấu xa nói: "Bởi vì nếu như ngươi chích (chỉ) bị ngươi phu quân trải qua, ta đây sẽ không muốn phá hư ngươi đích trinh tiết, đành phải dừng cương trước bờ vực, thỉnh cầu ngươi giúp ta ăn đi ra thì tốt rồi."

Lí dâng tặng châu vừa nghe cơ hồ ngốc mất, nàng nhìn qua Dương Tiểu Thiên đích trần truồng, không rõ Dương Tiểu Thiên vì cái gì tại nơi này trong lúc mấu chốt, còn cố ý lại để cho hai người bọn họ đồng thời treo ở tại chỗ, không chịu càng tiến một bước đích về phía trước chém giết?

Xem xét Lí dâng tặng châu không có phản ứng, Dương Tiểu Thiên lập tức đem đầu rồng (vòi nước) đỉnh tại trên mặt cánh hoa nhẹ nhàng linh hoạt địa ma sát bắt đầu đứng đậy, đến lúc này Lí dâng tặng châu lập tức lại bị hắn chọc cho xuân tâm nhộn nhạo, xuân thủy róc rách, nàng ưm một tiếng, hai tay chăm chú ban tại Dương Tiểu Thiên đích trên bờ vai, nàng một bên đứng thẳng eo uốn éo mông, một bên cầu khẩn Dương Tiểu Thiên nói: "Ah... Dương công tử... Van cầu ngươi... Cắm a... Không cần phải còn như vậy tử... Chơi ta... Thỉnh cầu ngươi... Nhanh lên... Muốn ta đi..."

Dương Tiểu Thiên biết chỉ cần lại kiên trì một hồi, Lí dâng tặng châu nhất định nói cái gì đều sẽ nói đi ra, bởi vậy, hắn đem đầu rồng (vòi nước) hướng cửa động nhanh chóng một điểm về sau, lập tức liền lại lui đi ra, loại này lạt mềm buộc chặt đích thủ pháp, lại để cho cấp bách cần quái vật khổng lồ tận tình đút vào đích Lí dâng tặng châu, tại Chad phục mất đích cực độ chênh lệch hạ, gấp đến độ thiếu chút nữa khóc lên, nàng hai tay chăm chú vây quanh tại Dương Tiểu Thiên đích phía sau cổ, bờ môi ma sát lấy lỗ tai của hắn nói: "Úc... Dương công tử... Người tốt... Dương công tử... Van cầu ngươi... Yêu ta... Nhanh làm tiến đến... Ah... Van cầu ngươi... Đáng thương ta... Mau đưa... Ta tốt... Liễu~... A... Ah... Ah... Ông trời...ơ...i... Ngứa chết ta... Liễu~... Trướng chết người đi được ah..."

Dương Tiểu Thiên cũng hôn nàng trắng nõn non mềm đích vành tai nói: "Vậy thì mau nói cho ta biết, ngươi tổng cộng bị ngươi phu quân làm qua bao nhiêu lần?"

Lúc này đích Lí dâng tặng châu rốt cuộc bất chấp cái gì rụt rè cùng tự tôn, nàng tâm phù khí táo, dục niệm bừng bừng phấn chấn địa ôm ấp lấy Dương Tiểu Thiên nói: "Ah... Dương công tử... Nhanh cắm... Van cầu ngươi... Nhanh lên... Muốn ta... Úc... Thân yêu... Hắn rất ít đụng ta muốn ta đích... Nhanh lên. . . Mau lại đây đương... Ta đích... Thứ hai... Nam nhân... A..."

Nghe đến đó, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, hắn phần eo trầm xuống, "Tư. . ."

Đích một tiếng, quái vật khổng lồ đích lối vào cắm vào Lí dâng tặng châu đích trong mỹ huyệt.

Đệ 512 chương phạm phải sai lầm

"Ah... Không cần phải..."

Lí dâng tặng châu hạ thể như tê liệt đau đớn, thần trí đột nhiên thanh tỉnh, biết mình đã muốn phạm vào sai lầm lớn, mất đi nhân thê trinh tiết, rên rỉ kêu lên, "Đau... Nhanh nhổ ra... Đi ra ngoài... Không thể đích... Chúng ta tuyệt đối không thể đích ah..."

Lí dâng tặng châu thống khổ địa rên rỉ, không nghĩ tới ngắn ngủn một đêm hậu, nàng lại đụng phải liễu~ từ lúc chào đời tới nay lần thứ hai lăng nhục, nếu như nói vừa rồi lần đầu tiên có lẽ hay là trượng phu làm đích ác lời mà nói..., nhưng bây giờ là vừa tài đích đáp cứu ân nhân của mình Dương Tiểu Thiên tiến nhập nàng thân thể tiến hành nhục nhã, nàng như thế nào không phụ lòng chính mình, hối hận đích nước mắt lập tức đổ xuống mà ra.

"Để cho ta hảo hảo yêu thương ngươi đi."

Đại long đầu bị Lí dâng tặng châu ôn hòa ướt át địa mỹ huyệt bao vây lấy, Dương Tiểu Thiên thỏa mãn vô cùng, cười nói, "Không phải sợ, vừa bị ta làm thời điểm đều là như thế, nhịn nữa nhẫn, lập tức thoải mái chưa."

Hắn nhẹ nhàng xoay tròn lấy quái vật khổng lồ, trên mặt sớm đã dính đầy Lí dâng tặng châu đích mật hoa, căn cứ hắn dĩ vãng đích kinh nghiệm, nhân thê thiếu phụ đích mỹ huyệt giàu có vô cùng đích co dãn, mặc kệ bao nhiêu đích quái vật khổng lồ cũng có thể dung nạp, những kia bị hắn trải qua đích nhân thê thiếu phụ bắt đầu đều không thích ứng, nhưng là cuối cùng không có một người nào, không có một cái nào không bị hắn đích quái vật khổng lồ chinh phục.

Trải qua miệng lưỡi cùng ngón tay đích dò đường, Lí dâng tặng châu đích mỹ huyệt đã bị tạo ra, quái vật khổng lồ xoay tròn sau khi, nàng đã không biết là đau đớn, sự khác biệt, xuân thủy không ngừng chảy ra, mỹ huyệt ở chỗ sâu trong đích cảm giác trống rổng càng ngày càng mãnh liệt, nội tâm lại đã tuôn ra muốn nhấm nháp thoáng một tý cái này quái vật khổng lồ tư vị đích xúc động.

Dương Tiểu Thiên tựa hồ có chút không nhịn được, hai tay bưng lấy Lí dâng tặng châu tuyết trắng đích mông đẹp, phần eo trầm xuống, "Tư..."

Đích một tiếng, con lừa giống nhau đích quái vật khổng lồ thậm chí ngay cả giâm rễ nhập, "Ah..."

Lí dâng tặng châu đích duyên dáng gọi to trung lại mơ hồ xen lẫn một tia thỏa mãn, lập tức cảm thấy mỹ huyệt bị quái vật khổng lồ điền đắc tràn đầy đích, tuy nhiên đau xót trướng, lại vô cùng phong phú, đạt đến trước nay chưa có chiều sâu, nàng bị chọc vào toàn thân run rẩy, một cổ ái dịch mật hoa kìm lòng không được địa phun tới.

Nếu không có Lí dâng tặng châu sớm đã xuân thủy tràn lan, dùng Dương Tiểu Thiên cực lớn đích nhỏ, là rất khó dễ dàng như thế thẳng tiến đích; mà lâu sớm gặp Cam Lâm đích thiếu phụ, cũng như vậy đáp lại, một đôi tu Trường Bạch tích đích đùi ngọc lập tức vòng vo tại Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, tận tình nghênh hợp với hắn đích trường rút mãnh liệt chọc vào cùng xoay tròn chống đối, hai cỗ mồ hôi đầm đìa đích thân thể rốt cục chặt chẽ địa kết hợp cùng một chỗ.

Dương Tiểu Thiên bưng lấy Lí dâng tặng châu đích mông đẹp, bắt đầu chậm rãi đút vào, "PHUZ... PHUZ..."

Hắn mỗi đút vào thoáng một tý, cũng làm cho nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu thân thể mềm mại loạn chiến, cảm nhận được trước nay chưa có mãnh liệt kích thích, "Ah... Ừm..."

Lí dâng tặng châu khống chế không nổi địa rên rỉ lấy, xuân thủy không ngừng tuôn ra.

Dương Tiểu Thiên cảm giác nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu cái kia màu mỡ non mềm đích mỹ huyệt chăm chú địa cắn không ngờ như thế mệnh căn của hắn, mềm mại ướt át, từ trước cùng hắn giao hoan qua đích nhân thê thiếu phụ, ngay cả là Triệu Nhã Lệ Tiết Man Vân những này thân kinh bách chiến đích Ma Môn thục phụ, lần đầu tiên lúc cũng chịu không được hắn đích quái vật khổng lồ, mà Lí dâng tặng châu lại không có đau nhức cái kia sao khóc hô mấy ngày liền đích, không khỏi kinh ngạc với nàng rộng lượng, biết mình đích tiền hí miệng lưỡi ngón tay làm ra trơn tác dụng, lúc này nếu không thương tiếc, bắt đầu tiến nhanh đại xuất, đại khai đại hợp, dùng sức địa đút vào.

Lí dâng tặng châu "Ah" đích một tiếng rên rỉ, trong tiếng kêu lại vui sướng vừa thống khổ, Lí dâng tặng châu tuy nhiên sớm chỉ biết Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ khác hẳn với thường nhân, nhưng mà cũng không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ có thể đem chính mình đắc mỹ huyệt hoàn toàn nhồi vào còn có dư, lại để cho Lí dâng tặng châu tựa như trở lại đêm động phòng hoa chúc lúc, bị trượng phu sơ phá qua đích thống khổ.

Nhưng là bởi vì Dương Tiểu Thiên đích dị thường to và dài, vậy mà thoáng cái liền trực tiếp đội lên nàng tĩnh mịch dấu diếm đích hoa tâm đỉnh, làm cho nàng thể nghiệm đến trước nay chưa có tê dại đau xót ngứa, cái loại nầy cảm giác kỳ diệu, hàm thoải mái thoải mái, quả thực khiến nàng phiêu phiêu dục tiên, như lên tiên cảnh, loại này cực độ đích sảng khoái làm cho Lí dâng tặng châu thon dài rất tròn đích tuyết trắng hai chân, hoàn toàn không Pháp Khắc chế đích chỉ lên trời dựng đứng bắt đầu đứng đậy, ngón chân cuộn lại khép lại hướng lên dùng sức mở rộng, cả người hoàn toàn chìm đắm tại không thể ngôn ngữ đích vui vẻ trung.

Đồng thời Dương Tiểu Thiên cũng bị quái vật khổng lồ truyền đến đích cực độ khoái cảm hấp dẫn, chỉ cảm thấy Lí dâng tặng châu đích mật huyệt sinh ra một cổ hấp lực, chăm chú mút lấy xâm lấn đích đầu rồng (vòi nước), thành thịt ở phía trong tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn gấp khe hở, hòa với không ngừng phân bố đích trắng nõn mật hoa đều không có khe hở đích đè ép nghiền nát lấy xâm lấn đích quái vật khổng lồ, cái này vô cùng sảng khoái hàm nhanh đến cảm giác, lại để cho Dương Tiểu Thiên nhịn không được đích thẳng lưng lắc mông, thay đổi rất nhanh đích hung ác chọc vào bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên đích dưới háng đích quái vật khổng lồ tựa như đấu tranh anh dũng đích chiến sĩ đồng dạng, dũng mãnh nhanh nhẹn dũng mãnh, không lưu tình chút nào.

Lí dâng tặng châu tuy nhiên còn cảm thấy đau đớn, nhưng Lí dâng tặng châu cuối cùng đã là thành qua thân nhân vợ thiếu phụ, Dương Tiểu Thiên cuồng dã thô lỗ đích động tác thực sự dẫn phát nàng vô cùng đích khoái cảm, lại làm cho nàng nhịn không được kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, cao giọng dâm kêu lên, Dương Tiểu Thiên lửa nóng tráng kiện đích quái vật khổng lồ tại hắn hung ác đích lực mạnh đút vào hạ, mỗi một lần đút vào đều toàn lực đánh tới Lí dâng tặng châu mẫn cảm cẩn thận đích hoa tâm, đầu rồng (vòi nước) thượng nhô lên đích thịt lăng, theo xả chọc vào đích động tác, không ngừng tại Lí dâng tặng châu non mềm đích u cốc dũng đạo thành trong (thổi) quát lộng lấy. Cái loại nầy tê dại đau xót ngứa lại không có so vui vẻ đích cảm giác, lại để cho Lí dâng tặng châu nhịn không được đích phóng đãng dâm hát lên, như mộng ảo đích mất hồn khoái cảm tựu như bài sơn đảo hải loại đánh úp lại, cái loại nầy không cùng so đích sảng khoái cảm giác, khiến cho Lí dâng tặng châu cũng nhịn không được nữa đích đem trắng nõn đẫy đà đích mông đẹp, phối hợp với Dương Tiểu Thiên ra sức đích cuồng chọc vào mãnh liệt tiễn đưa, điên cuồng đích rất vươn thẳng.

Lí dâng tặng châu liều mạng đích ôm chặc Dương Tiểu Thiên, móng tay đã ở không hề hay biết phía dưới thật sâu đích véo nhập Dương Tiểu Thiên cường tráng đích bả vai bên trong.

Ở này lạ lẫm đích trong phòng, Lí dâng tặng châu đích phụ thân cùng trượng phu cùng với phần đông thủ hạ nằm vật xuống ở bên ngoài, mà Dương Tiểu Thiên cùng nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu cứ như vậy liều mình đích giao cấu lấy. Dương Tiểu Thiên cái kia căn cực nóng đích quái vật khổng lồ không ngừng nghỉ chút nào ở Lí dâng tặng châu đích trong mật huyệt ra ra vào vào đích, thẳng đảo đích Lí dâng tặng trâm hoa mật một hồi một hồi đích ra bên ngoài lưu, lưu đích khắp nơi đều là.

Lí dâng tặng châu nội tâm ẩn ẩn cảm thấy xấu hổ, nhưng hai người có như nước sữa hòa nhau đích nhẹ nhàng vui vẻ khoái cảm, lại khiến cho nàng căn bản không cách nào tự hỏi.

"Òm ọp... Òm ọp..."

Trong lúc nhất thời mật hoa vẩy ra, tiếng phóng đãng nổi lên bốn phía, "Ah... Không được... Muốn đã đánh mất..."

Không có một khắc, Lí dâng tặng châu đã muốn đánh tơi bời, khóc không thành tiếng rồi, Dương Tiểu Thiên trong lòng dâng lên mãnh liệt đích chinh phục cảm giác, hai tay bắt lấy Lí dâng tặng châu kiên quyết đích bầu thịt, đút vào đắc càng thêm ra sức.

"Ừm... Tiết... Ah..."

Lí dâng tặng châu bóng loáng trắng muốt đích thân thể mềm mại kịch liệt run rẩy, một cổ nồng đậm đích âm tinh phun vải ra, trong mỹ huyệt tuôn ra một cổ dòng nước ấm, lao nhanh đến tứ chi bách hài, đạt đến trước nay chưa có cao trào, trong hưng phấn, nàng bộ ngực đầy đặn ưỡn lên, thân thể rời đi giường mặt, hình thành một cái hướng lên đích cong, thân thể mềm mại không ngừng run rẩy, không ngừng toát ra âm tinh, trong cổ họng phát ra cao vút đích nức nở nghẹn ngào.

Chưa theo cao điểm trung chảy xuống, Lí dâng tặng châu mơ hồ cảm thấy Dương Tiểu Thiên bò lên trên trên mặt mặt, đem nàng mềm mại không xương đích thành thục thân thể trở mình quay tới, quỵ trên giường, Lí dâng tặng châu ý thức còn có chút ít mơ hồ, chỉ có thể mặc cho hắn bài bố. Lí dâng tặng châu như bông dê loại thuận theo địa phục (V) trên giường, chính là cảm thấy đến trên mông đít có chút cảm giác mát, lửa nóng đích quái vật khổng lồ đã từ phía sau chống đỡ lên liễu~ mỹ huyệt, sau đó thân thể của nàng bị bị đâm cho về phía trước một nghiêng, "Tư..."

Đích một tiếng, nghiêm chỉnh căn khổng lồ quái vật khổng lồ toàn bộ xuyên vào thành thục đích trong nhục thể, "Ah..."

Mãnh liệt đích cắm vào làm cho nàng nhịn không được duyên dáng gọi to.

"Bis bis......"

Dương Tiểu Thiên hai tay cầm chặt Lí dâng tặng châu cặp vú đầy đặn, bụng không ngừng đánh nàng mập bạch mà giàu có co dãn đích bờ mông, bắt đầu rồi lại một vòng đích đút vào, quái vật khổng lồ mỗi lần đều là ngay ngắn rút ra, lại ngay ngắn cắm vào, lại để cho Lí dâng tặng châu cảm nhận được liễu~ trước nay chưa có thọc sâu cảm giác.

"Ah... Ừm..."

Lí dâng tặng châu đôi mắt đẹp mê ly, mái tóc tán loạn, thành thục tuyết trắng đích thân thể theo xả chọc vào có tiết tấu địa rung động.

Dương Tiểu Thiên ngăm đen đích thân thể dính sát lấy nàng tuyết đồn, bờ mông không ngừng nhún, trong miệng nhịn không được nói: "Tiểu mỹ nhân, thân thể của ngươi thật sự là thật là khéo rồi, cùng ngươi làm thật sự là thoải mái."

Lí dâng tặng châu giờ phút này đã hoàn toàn say mê trong nhục dục, tạm thời quên hết thảy, mỹ huyệt thừa nhận lấy nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đích đút vào, giao hợp đích khoái cảm làm cho nàng mập bạch đích bờ mông nhịn không được trước sau nhún, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích hoạt động, phát ra "Bis bis..." Đích tiếng va đập.

"Ah... Không được ah... Lại tới nữa ah... Tiết ah..."

Một lớp không bình, một lớp lại lên, theo "PHUZ... PHUZ..."

Đích giao hợp thanh âm, Lí dâng tặng châu đầu về phía sau ngưỡng, mái tóc bay lên, thân thể mềm mại nhịn không được rung động, lần nữa đạt đến đỉnh phong, âm tinh một tiết như rót, theo hai người giao hợp đích địa phương ồ ồ toát ra, theo trắng noãn Như Ngọc đích đùi chảy xuống, nhỏ giọt trên giường...

Đệ 513 chương nhân thê thiếu phụ

Nhìn thấy nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu bị chính mình làm được chất lỏng giàn giụa, cao trào thay nhau nổi lên, Dương Tiểu Thiên càng thêm hưng phấn, đỉnh thương ra sức đút vào. Lí dâng tặng châu lần nữa theo cao trào chảy xuống, tuy nhiên mỹ huyệt y nguyên bị mãnh liệt kích thích, ý thức lại dần dần khôi phục, nghĩ đến vừa rồi đích điên cuồng, không khỏi xấu hổ không chịu nổi, nàng nhất thời chủ quan, lại cùng Dương Tiểu Thiên bỡn quá hoá thật, nàng biết rõ thân phận của đối phương, còn tới giao hoan, đây là triệt để bị phản bội lưu lạc, chính mình như thế dâm đãng, như thế nào không phụ lòng chính mình, lập tức đã tuôn ra hối hận đích nước mắt.

Nghĩ đến đây, tuy nhiên thân thể y nguyên thụ lấy trùng kích, nàng nhưng có chút chết lặng, Dương Tiểu Thiên thấy dưới khuôn mặt đích nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu không có phản ứng, trong nội tâm kinh ngạc, nhịn không được cười nói: "Ta làm được ngươi không thoải mái sao?"

nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu nghe vậy tim như bị đao cắt, mà thôi, chính mình đã là tàn hoa bại liễu thân, còn có cái gì trinh tiết đáng nói đâu rồi, hơn nữa Dương Tiểu Thiên hoàn toàn chính xác lợi hại, khiến cho chính mình cao trào liên tục đích, nàng mặt đẹp đỏ lên, kiên trì nói: "Ah... Ngươi khiến cho ta thật thoải mái... Mệt mỏi a... Để cho ta ở phía trên a..."

Dương Tiểu Thiên nghe vậy đại hỉ, thấy Lí dâng tặng châu lại trở nên như thế chủ động, nghĩ đến là nàng nếm đến liễu~ ngon ngọt, thân bất do kỷ rồi, vội hỏi: "Ngươi hiểu biết chính xác thông cảm người."

Nói xong "Ba~" đích một tiếng giòn vang, đem ướt đẫm đích quái vật khổng lồ theo trong mỹ huyệt rút ra, ôm lấy Lí dâng tặng châu, làm cho nàng kỵ tại trên người mình, sau đó nằm ngửa ở trên giường.

"Chuyện của chúng ta, ngươi khả phải đáp ứng ta, chớ nói ra ngoài."

Lí dâng tặng châu một bên mềm giọng cầu khẩn, một bên tách ra phấn khố kỵ ngồi trên đi.

"Cái này ngươi yên tâm."

Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, "Việc này chích (chỉ) có hai người chúng ta người biết rõ là được rồi."

Lí dâng tặng châu không khỏi mắc cỡ mặt đẹp ửng đỏ, nhưng là Dương Tiểu Thiên đích lời nói làm cho nàng buông tha cho rụt rè, vươn ngọc thủ cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, vào tay chỉ cảm thấy cứng rắn nóng hổi, cực đại vô cùng, không khỏi tâm hồn thiếu nữ kinh hoàng, không thể tưởng được chính mình đích u cốc dũng đạo có thể nuốt vào như thế quái vật khổng lồ, chính cô ta đều có chút không thể tin tưởng, vừa rồi đích cảm giác muốn chết dục tiên, nhịn không được thầm nghĩ, nếu trượng phu có như vậy một cái đại bảo bối, chính mình đã sớm hạnh phúc chết...rồi.

Lí dâng tặng châu cưỡi Dương Tiểu Thiên trên người, ngượng ngùng trung tướng quái vật khổng lồ nhắm ngay vẻ đẹp của mình huyệt, chậm chạp không dám đem quái vật khổng lồ nhét vào, chỉ là đặt ở cửa động nghiền nát, một lát sau, tài cắn răng, mập bạch đích bờ mông dùng sức xuống phía dưới trầm xuống, "PHUZ" một tiếng, đem bả ngay ngắn quái vật khổng lồ nuốt vào trong mỹ huyệt.

"Ah..."

Mãnh liệt đích khoái cảm đánh úp lại, Lí dâng tặng châu toàn thân run rẩy, nguyên vốn đã rút đi ham muốn lại bạo phát đi ra, mỹ huyệt nhịn không được tuôn ra một cổ xuân thủy, nàng trong lòng biết Dương Tiểu Thiên tính năng lực rất mạnh, lại để cho hắn tiết ra không dễ, xem ra muốn sử xuất chút ít thủ đoạn đến kích thích hắn thoáng một tý, Lí dâng tặng châu hít sâu một hơi, bắt đầu chậm rãi cao thấp khuấy động bắt đầu đứng đậy.

Nàng biết rõ muốn cho Dương Tiểu Thiên mau chóng bắn ra tinh đến, tới giao hợp đích nhân thê thiếu phụ phải toàn tâm đầu nhập, nàng vứt lại cảm thấy thẹn chi tâm, nàng một bên khuấy động, một bên dùng ngôn ngữ để kích thích Dương Tiểu Thiên, thở gấp nói: "Ah... Dương công tử... Ngươi đích Cự Long... Thật thô... Thật dài... Làm được ta thật thoải mái... Ừm..."

Trong miệng nói xong dâm uế lời mà nói..., mỹ huyệt đích khuấy động cũng tùy theo nhanh hơn, "Òm ọp... Òm ọp..."

Tiếng phóng đãng không ngừng theo hai người đích chỗ giao hợp vang lên.

Bởi vì quá mức đầu nhập, Lí dâng tặng châu đích dục hỏa nhanh chóng bay lên đến tận cùng, nàng gần như điên cuồng mà phun ra nuốt vào lấy quái vật khổng lồ, mỗi lần đều có thể đến hoa tâm, kích thích đắc nàng thân thể mềm mại loạn chiến, mật hoa không ngừng chảy ra, theo quái vật khổng lồ chảy đến Dương Tiểu Thiên đích bụng cùng túi túi thượng.

Lí dâng tặng châu đơn giản nắm lên Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn, ấn lên nàng kiều rất đích nhũ phong סּ, thở gấp nói: "Ah... Nhanh sờ ta... Đúng... Thật là lợi hại... Ta nhanh chịu không được liễu~... Ah..."

Dương Tiểu Thiên nhìn thấy nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích sóng vỗ, không khỏi huyết mạch sôi sục, bắt lấy nàng cặp vú đầy đặn, bờ mông không ngừng ưỡn lên ngươi phu quân lợi hại à..."

Nghe hắn nâng lên phu quân, Lí dâng tặng châu trong nội tâm một xấu hổ đau xót, nhưng là vì đón ý nói hùa hắn, nàng cũng đã trở nên cuồng loạn, thở gấp nói: "Dương công tử... Ngươi lợi hại nhất... Dùng sức chơi ta a... Ta là của ngươi... Tùy thời cho ngươi làm... Ah... Vừa nhanh đến liễu~... Dùng sức... Ah... Chúng ta cùng đi a..."

Nói xong lại duỗi tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên dài rộng đích túi túi.

Tại đây trương  rộng thùng thình đích trên giường, Lí dâng tặng châu hoàn mỹ vô hạ đích thân thể cưỡi Dương Tiểu Thiên trên người, thành thục đầy đặn đích thân thể liều lĩnh địa khuấy động lấy, một đôi cặp vú cứng ngắc cao thấp chấn động, trong miệng không ngừng phát ra âm thanh rên rỉ, hai người đích cỏ thơm cùng rừng rậm nối thành một mảnh, tính khí không chê vào đâu được loại địa kết hợp cùng một chỗ, ái dịch không ngừng tuôn ra, theo hai người đích động tác, phát ra "PHUZ... PHUZ..."

Đích tiếng nước.

"Không cần buông ra, ta còn có tuyệt kỹ đâu rồi, hắc hắc, ôm chặt!"

Dương Tiểu Thiên hào hứng bừng bừng, vừa mới nói xong, hai tay tiếp theo Lí dâng tặng châu đầu gối ra với vào, thăm dò vào phía sau, bàn tay nắm chặt mập mạp đích hai bên kiều đồn, năm ngón tay lâm vào mỹ trong thịt, đứng dậy dùng sức vùng, liền đem Lí dâng tặng châu thân thể mềm mại cả địa bế lên.

Lí dâng tặng châu đang xuân tâm bừng bừng phấn chấn xuân tình nhộn nhạo, Dương Tiểu Thiên đột nhiên phát lực, làm cho nàng trở tay không kịp, lập tức lưng ngọc ngửa ra sau, về phía sau ngã đi, thế là bản năng đích đem hai tay nắm ở Dương Tiểu Thiên trên cổ, trước ngực hung hăng đích đâm vào Dương Tiểu Thiên trên người, chăm chú kề nhau, một đôi đầy đặn kiều rất đích Thánh Nữ Phong cũng bị ép tới thay đổi hình, run rẩy đích lắc lư.

"Ah..."

Lí dâng tặng châu phát ra một tiếng duyên dáng gọi to, dưới khuôn mặt truyền đến đích nhiệt lực, làm cho nàng giật mình, "Hắn, hắn như vậy đích tư thế cũng có thể đem vật kia, chống đỡ tại ta cái kia ở phía trong, ah... Nóng quá... Như thế nào đều thời gian dài như vậy liễu~ còn cứng như vậy ah..."

Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ tạp tại Lí dâng tặng châu u cốc dũng đạo bên trong, trên tay dùng sức, hung ác nắm bắt mông thịt, bắt đầu trong phòng bên ngoài đi động, một cái nửa người trần trụi đích nhân thê thiếu phụ, da thịt tuyết trắng, cùng một cái anh tuấn cường tráng đích đại nam hài ôm cùng một chỗ, hơn nữa không ngừng phát ra câu hồn đích yêu kiều, một màn này tràng cảnh, xem đích máu người mạch phun trương .

Nhưng mà Lí dâng tặng châu lúc này lại có khổ nói không nên lời, Dương Tiểu Thiên đi đi lại lại lúc, thỉnh thoảng đích nhảy lên nhảy lên, mỗi khi rơi xuống đất, hai người đích hạ thể sẽ đụng vào cùng một chỗ, mấy lần xuống, Lí dâng tặng châu đích mỹ huyệt đem quái vật khổng lồ kẹp đích càng chặt, xuân thủy cũng theo u cốc dũng đạo ở phía trong ồ ồ chảy ra, phát ra kỳ dị đích nhân thê thiếu phụ mùi thơm của cơ thể, càng thêm kích thích Dương Tiểu Thiên dùng sức đích chơi lấy Lí dâng tặng châu đầy đặn mượt mà đích mông trắng.

"Tiểu mỹ nhân, ta không được."

Dương Tiểu Thiên rốt cuộc kinh (trải qua) không ngừng thành thục thân thể đích hấp dẫn, nâng lên Lí dâng tặng châu đích mông đẹp, điên cuồng đích đứng thẳng động.

"Phốc xuy phốc xuy" đích tiếng vang trong phòng nhiều lần quanh quẩn, xen lẫn nhân thê thiếu phụ Lí dâng tặng châu đích thở gấp, tôn nhau lên thành thú, Dương Tiểu Thiên tựu đứng ở Phòng Di Tắc đích trước mặt dừng lại, tráng kiện đích quái vật khổng lồ tại tuyết trắng đích giữa đít ra ra vào vào, có vẻ dâm đãng không phải sân, Lí dâng tặng châu nhìn thoáng qua nằm trên mặt đất chết đi đích phu quân Phòng Di Tắc, không khỏi xấu hổ và giận dữ muốn chết, qua lại bị lực mạnh nâng lên, lại buông, phong nhũ cao thấp bày ma sát, sóng sữa chập chờn, rất tròn đích đùi vòng tại Dương Tiểu Thiên đích bên hông, lóe động lòng người đích sáng bóng.

"Ah... Nha... Buông ta xuống... Ân... Ân..."

Thân thể không tự chủ được đích theo Dương Tiểu Thiên cao thấp tung bay, Lí dâng tặng châu chỉ phải đem Dương Tiểu Thiên đích đầu ôm thật chặc vào trước bộ ngực sữa, để duy trì cân đối.

Dương Tiểu Thiên đích cả đầu đều chôn ở Lí dâng tặng châu liễu~ hương vị ngọt ngào hai vú bên trong, tượng cái dã thú đồng dạng nhú đến nhú đi, nhũ dịch giàn giụa, lại để cho Lí dâng tặng châu càng thêm khó có thể tự kiềm chế, hưởng thụ loại đích bắt đầu chủ động đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên, tại không có cảm giác gian hãm sâu tình dục, khó có thể tự kềm chế, chỉ có còn sót lại một chút linh trí tại vô lực đích nhắc nhở nàng.

"Ah, sảng khoái... Cái mông của ngươi thật đẹp, ta nhất định hảo hảo cho ngươi hưởng thụ cực lạc... Nha..."

Dương Tiểu Thiên gia nhanh nhún đích tần suất, hai người bởi vì kịch liệt đích phập phồng, bên người bốc hơi ra một vòng nhiệt khí, nhưng là qua trong giây lát hai người lại bị mồ hôi thấm ướt, Lí dâng tặng châu nhắm chặc hai mắt, thở dốc không ngừng, trên người hiện đầy tinh tế đích mồ hôi, hào nhũ cái mông đầy đặn, làm cho người ta tình khó tự mình.

Lí dâng tặng châu âm hộ bị ma sát đích khoái cảm không ngừng ấm lên, xuân thủy không bị khống chế đích một cổ một cổ đích chảy xuống, tại đây dâm mỹ đích hào khí hạ, đem trận này nhục dục dần dần đẩy hướng cao trào.

"Ah, ta làm sao sẽ như thế phóng đãng."

Lí dâng tặng châu mặt mày hàm xuân, vi thân thể của mình không bị khống chế, âm thầm tự trách, đồng thời đáy lòng đích một thanh âm khác, cũng tại âm thầm nói cho Lí dâng tặng châu, "Như là đã thất thân, vì sao không hảo hảo hưởng thụ đâu này?"

Da thịt đích tiếng va đập không dứt với tai, Dương Tiểu Thiên kêu rên một tiếng, đem bả Lí dâng tặng châu ngà voi loại trắng noãn đích thân thể, một mực theo như ở một bên đích trơn nhẵn trên vách tường, vặn bung ra Lí dâng tặng châu đích hai chân, dùng sức đích đem quái vật khổng lồ chống đỡ lấy mỹ huyệt, tại trong đó mãnh liệt đích đút vào bắt đầu đứng đậy.

Lí dâng tặng châu chỉ cảm thấy quái vật khổng lồ to và dài kiên quyết, mặc dù là tại chết đi đích phu quân đích trước mặt cắm vào, thực sự rất động đích nàng tốt không thoải mái, hơn nữa càng thêm cấm kỵ kích thích, tâm hồn thiếu nữ một hồi bị lạc, u cốc dũng đạo lập tức phun ra một cổ ái dịch, nàng nhẹ ở cắn cặp môi thơm, hai chân ép chặt, thập căn ngón tay ngọc thật sâu đích khấu trừ vào Dương Tiểu Thiên đích lưng bên trong.

Đệ 514 chương đôi mắt đẹp mê ly

"Ba~... Ba~..."

Dương Tiểu Thiên hai tay cầm chặt Lí dâng tặng châu cặp vú đầy đặn, bụng không ngừng đánh nàng mập bạch mà giàu có co dãn đích bờ mông, bắt đầu rồi lại một vòng đích đút vào, quái vật khổng lồ mỗi lần đều là ngay ngắn rút ra lại ngay ngắn cắm vào, lại để cho Lí dâng tặng châu cảm nhận được liễu~ trước nay chưa có thọc sâu cảm giác.

"Ah... Ừm..."

Lí dâng tặng châu đôi mắt đẹp mê ly, mái tóc tán loạn, thành thục tuyết trắng đích thân thể theo xả chọc vào có tiết tấu địa rung động.

Dương Tiểu Thiên ngăm đen đích thân thể dính sát lấy nàng tuyết đồn, bờ mông không ngừng nhún, trong miệng nhịn không được nói: "Thân thể của ngươi thật sự là thật là khéo rồi, cùng ngươi làm thật sự là thoải mái."

Lí dâng tặng châu giờ phút này đã hoàn toàn say mê trong nhục dục, tạm thời quên hết thảy, mỹ huyệt thừa nhận lấy nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đích đút vào, giao hợp đích khoái cảm làm cho nàng mập bạch đích bờ mông nhịn không được trước sau nhún, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích hoạt động, phát ra "Ba~... Ba~..."

Đích tiếng va đập.

Không biết đổi qua rồi bao nhiêu tư thế, cũng hằng hà hôn nồng nhiệt liễu~ bao nhiêu lần, hai người do đầu giường làm đến cuối giường, lúc sau cuối giường té dưới giường tiếp tục mây mưa thất thường, sau đó lại bò lại trên giường tiếp tục điên loan đảo phượng, trong chốc lát đứng ở Phòng Di Tắc đích phía trước, trong chốc lát đứng ở Phòng Di Tắc đích bên cạnh, lần lượt đích tuyệt đỉnh cao trào, lần lượt đích thống khoái tiết thân, lại để cho vốn là kịch liệt đích rên rỉ cùng cao vút đích tiếng rên rỉ, đã muốn chuyển biến làm khàn khàn đích hừ nhẹ chậm ah, hai gò má hồng Yên Yên đích Lí dâng tặng châu kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.

"Ah... Thoải mái ah... Làm chết ngươi ah..."

Dương Tiểu Thiên thô thanh nói.

Lí dâng tặng châu đích hai chân càng kẹp càng chặt, ngón chân bất an đích co rúc ở cùng một chỗ, thỉnh thoảng đích còn phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích đón đưa, cao thấp nhúc nhích, lại để cho quái vật khổng lồ có thể càng thêm xâm nhập kề sát, tìm kiếm khoái cảm, hai người đích hạ thân kết hợp đích không có có một tí khe hở.

"Ah... Muốn bắn... Ta tới liễu~..."

Dương Tiểu Thiên kêu lên.

"Ân... Không cần phải... Nha... Biệt (đừng) bắn ở bên trong... Ah..."

Lí dâng tặng châu phóng túng đích la lớn.

Dương Tiểu Thiên đem Lí dâng tặng châu đầy đặn rất tròn đích mông đẹp hung hăng đích đụng tại chính mình bắp đùi, gầm nhẹ một tiếng, thân hình chấn động, núi lửa ầm ầm bộc phát, đem một cổ lửa nóng đích nham thạch nóng chảy tinh hoa xuất tại Lí dâng tặng châu u cốc dũng đạo bên trong, quái vật khổng lồ tại trong mỹ huyệt vẫn co lại co lại kịch liệt run run.

Lí dâng tặng châu như gặp phải trọng kích, duyên dáng gọi to một tiếng, toàn thân lập tức nhức mỏi, như thoát lực loại, không tự chủ được đích ôm chặc lấy liễu~ Dương Tiểu Thiên, đen nhánh đích sợi tóc như mây sương mù loại tán hạ, tùy ý nồng đậm đích nham thạch nóng chảy rót đầy liễu~ u cốc dũng đạo, toàn thân co rút loại đích không ngừng rung động, hơi thở mùi đàn hương từ miệng nhẹ trương , phát ra "Ô ô" đích tiếng rên nhẹ, không biết là thống khổ, có lẽ hay là sung sướng... Một đôi mắt đẹp thoáng nhìn nằm trên mặt đất qua đời đích phu quân Phòng Di Tắc, rốt cục chảy ra xấu hổ tự trách đích nước mắt, thầm nghĩ trong lòng: "Tuy nhiên ngươi vô tình vô nghĩa trước đây, ta vẫn còn có chút thực xin lỗi ngươi..."

"Thoải mái sao?"

Dương Tiểu Thiên ôm Lí dâng tặng châu mềm giọng vuốt ve an ủi nói.

"Như ngươi vậy đùa bỡn người ta, người ta như thế nào không phụ lòng phu quân của mình?"

Lí dâng tặng châu thẹn thùng địa gắt giọng.

"Hắn vô tình vô nghĩa, ngươi cần gì phải vì hắn cố thủ trinh tiết đâu này?"

Dương Tiểu Thiên vuốt ve Lí dâng tặng châu tuyết trắng nhu nhuận đích mỹ nhũ an ủi, "Hơn nữa hắn đã muốn qua đời, về sau hãy theo ta đi, ta tới chiếu cố ngươi..."

"Ngươi thật có thể rất tốt với ta sao?"

Lí dâng tặng châu có chút không tin hỏi.

"Yên tâm đi."

Dương Tiểu Thiên cười nói, "Ta sẽ đối với ngươi tốt đích."

"Ngươi... Ngươi lại muốn rồi không sao?"

Lí dâng tặng châu liếc qua Dương Tiểu Thiên cái kia y nguyên độ cứng không giảm đích quái vật khổng lồ, thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói, "Ta chịu không được liễu~..."

"Vậy ngươi cho ta một cái ẩm ướt hôn thì tốt rồi, ngươi khả không nên suy nghĩ bậy bạ ah."

Dương Tiểu Thiên cười xấu xa nói.

"Ai suy nghĩ lung tung?"

Lí dâng tặng châu bị Dương Tiểu Thiên như vậy trêu cợt lại cũng không thể tránh được, thể xác và tinh thần sung sướng phía dưới, liếc mắt đưa tình tự nhiên là không thể thiếu đích điều hòa tề.

"Tốt phu nhân, nhổ ra ngươi cái kia ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho a."

Dương Tiểu Thiên ôm Lí dâng tặng châu dương chi bạch ngọc đích thân thể cười xấu xa nói.

"Ân."

Lí dâng tặng châu ngượng ngùng vô cùng địa có chút nhổ ra Đinh Hương đầu lưỡi, lại bị Dương Tiểu Thiên một miệng ngậm chặt, sau đó đem nàng cái kia ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho cả địa hấp tới ẩm ướt hôn bú hấp dây dưa bắt đầu đứng đậy. Lí dâng tặng châu ưm một tiếng, tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực lại lần nữa toàn thân mềm yếu, không kềm chế được, kìm lòng không được địa nuốt của hắn độ tới nước miếng cùng nướt bọt, Lí dâng tặng châu kiều thở hổn hển tình khó tự mình thời điểm, Dương Tiểu Thiên cũng đã buông lỏng ra kịch liệt đích ôm triền miên.

"Chúng ta rời khỏi nơi này rồi nói sau a."

Dương Tiểu Thiên nói ra.

"Hiện tại tựu đi?"

Lí dâng tặng châu phát giác mình còn có chút ít vẫn chưa thỏa mãn lưu luyến không rời, cuống quít nói sang chuyện khác giảm bớt thoáng một tý lòng của mình vượn ý mã.

"Đúng vậy a."

Dương Tiểu Thiên nghĩ ngợi nói ra, "Tại đây dù sao không phải rất an toàn, chỉ có thể rời khỏi nơi này rồi nói sau."

"Ân, tốt."

Lí dâng tặng châu nhẹ gật đầu, hai người mặc quần áo tử tế hậu, Dương Tiểu Thiên mang theo Lí dâng tặng châu rời đi liễu~ tại đây, trước khi đi, vi để tránh cho phiền toái không cần thiết, Dương Tiểu Thiên ở chỗ này thả một bả đại hỏa.

Làm Dương Tiểu Thiên tiễn đưa Lí dâng tặng châu trở lại Dương gia biệt viện về sau, Dương Tiểu Thiên mới biết, hôm nay đích luận võ đại hội đã muốn đã xong, bất quá tốt không có phân ra bài danh, chỉ là một sơ cấp đích thi viết, người thắng sẽ vào ngày mai tiến hành bài danh, cho nên Dương Tiểu Thiên tiễn đưa thở ra một hơi, buổi tối, Dương Tiểu Thiên tìm được cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ, cáo tri hắn hôm nay chuyện đã xảy ra, đương nhiên giảm bớt liễu~ cùng Lí dâng tặng châu phát sinh quan hệ cái kia một đoạn, nghe được Trưởng Tôn Vô Kỵ trong lòng giật mình, may mắn Dương Tiểu Thiên vô sự, bằng không thì nhưng hắn là không mặt rồi, hai người lại một lần nữa thương nghị liễu~ một sự tình hậu, Trưởng Tôn Vô Kỵ tài đi nghỉ ngơi, mà Dương Tiểu Thiên cũng ôm thê tử nhóm (đám bọn họ) đi ngủ, ngày hôm sau đi vào, bởi vì Dương Tiểu Thiên ngày hôm qua cũng không có tham gia sơ thí, cho nên cũng không có tiến vào thi vòng hai đích tư cách, bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không thèm để ý, Dương Tiểu Thiên chích (chỉ) hi vọng võ lâm đại hội trong lúc, thê tử của mình người nhà không phát sinh vấn đề, như vậy là được rồi.

Buổi sáng cùng đi, Dương Tiểu Thiên tựu nhận được nha hoàn đích bẩm báo, nói nổi danh gọi Dụ Khả Khanh đích nữ nhân tìm hắn, Dương Tiểu Thiên vừa nghe, cái này Dụ Khả Khanh không là ma đạo thập đại mỹ nhân một trong, tìm đến mình làm cái gì đấy? Nghĩ đến trước khi nhìn thấy Dụ Khả Khanh cái kia tuyết trắng đầy đặn đích thành thục phu nhân đích dáng người, Dương Tiểu Thiên nội tâm tà ác cười.

Dương Tiểu Thiên đi vào phòng tiếp khách, chỉ thấy một nữ nhân đang đứng, đang tại ma đạo thập đại mỹ nhân một trong đích Dụ Khả Khanh, chỉ thấy Dụ Khả Khanh trường đích thân thể đầy đặn, tràn ngập thành thục mỹ phụ thuỳ mị, rất có nữ nhân vị đích bộ ngực sữa to lớn cao ngất, bờ mông ῷ đầy đặn rất tròn, cân xứng thon dài đích hai chân, cực kỳ xinh đẹp, thật sự là mỹ diệu tuyệt luân, vòng eo hết sức nhỏ, nhũ phong סּ cao ngất, lưng cao ngạo địa thẳng tắp lấy, trơn bóng, trơn nhẵn đích trên da thịt lược thi phấn trang điểm, tôn nhau lên sinh huy, thôi xán chói mắt, da thịt như tuyết Như Ngọc, xem đích Dương Tiểu Thiên đầy mãn đầu ý nghĩ xấu.

Dương Tiểu Thiên nghĩ không ra Dụ Khả Khanh tìm hắn có chuyện gì, dù sao hai người trước khi cho tới bây giờ tựu không biết, bất quá lần này chính cô ta đưa tới cửa đến, Dương Tiểu Thiên đương nhiên sẽ không bỏ qua bất kỳ một cái nào cơ hội, phải biết rằng, cái này Dụ Khả Khanh hắn cũng là tình thế bắt buộc đích.

Dương Tiểu Thiên đi vào Dụ Khả Khanh bên cạnh, "Không biết dụ mỹ nhân tìm ta có chuyện gì đâu rồi, ta nhớ được ta cũng không nhận ra dụ mỹ nhân ah."

Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đến rồi, Dụ Khả Khanh trong chớp mắt nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích sắc nhãn đang nhìn mình, lại nghe thấy Dương Tiểu Thiên nói như vậy, y nguyên khách khí nói: "Dương gia thực lực khổng lồ như thế, thiếp thân lại nghe nghe thấy Dương môn công tử đang tại Lạc Dương, cho nên đặc (biệt) đến tiếp."

"Ah, phải không?"

Dương Tiểu Thiên nói chuyện đồng thời, tại Dụ Khả Khanh cao ngất đích bộ ngực quét lấy, "Chúng ta cứ nói thẳng đi, ngươi tìm ta có chuyện gì? Ta cũng là một cái sảng khoái đích người, ta muốn dụ mỹ nhân ngươi không có khả năng vô duyên vô cớ tới tìm ta đích."

"Ta muốn cho ngươi giúp ta một cái bề bộn."

Dụ Khả Khanh nhìn thấy Dương Tiểu Thiên trực tiếp đem lời nói rõ, cũng nói thẳng.

"Gấp cái gì ah?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Giúp ta giết Lí Nguyên Cảnh."

Dụ Khả Khanh nói đến Lí Nguyên Cảnh thời điểm, trong ánh mắt tràn đầy hận ý.

"Ah, tại sao phải giết hắn, ngươi tổng đích nói cho ta biết nguyên nhân a?"

Nghe được muốn giết Lí Nguyên Cảnh, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm vui lên, cái này Lí Nguyên Cảnh ngày hôm qua đã bị mình giết, xem ra chính mình lửa kia phóng đúng rồi, trước mắt chỗ vài người bên ngoài, mặt khác còn không có ai biết Lí Nguyên Cảnh đã chết rồi, bất quá cái này Dụ Khả Khanh vì cái gì như vậy hận Lí Nguyên Cảnh đâu này? Dương Tiểu Thiên đặc biệt tưởng nhớ biết rõ.

"Bởi vì năm đó bị giết chúng ta cha mẹ."

Dụ Khả Khanh nói ra.

"Ah, vậy ngươi tại sao phải tìm ta đâu này?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Chỉ bằng ngươi là Dương môn đích công tử, nhưng lại một người thu phục ngũ đại gia tộc."

Dụ Khả Khanh nói thẳng.

"Ah, đi, ta đáp ứng ngươi, bất quá ngươi cũng biết, tìm ta hỗ trợ là muốn trả giá thật nhiều đích, hơn nữa ngươi bao nhiêu cũng biết ta vì cái gì có thể thu phục ngũ đại gia tộc, đúng không?"

Dương Tiểu Thiên dẫn ra ra điều kiện của mình.

Đệ 515 chương đưa ra điều kiện

Dụ Khả Khanh nhìn xem Dương Tiểu Thiên sắc sắc đích nhìn mình chằm chằm đích ngực, có chút minh bạch Dương Tiểu Thiên đích tâm tư, nàng bao nhiêu biết rõ Dương Tiểu Thiên đích một sự tình, đã tìm Dương Tiểu Thiên hỗ trợ, nàng bao nhiêu cũng có chút chuẩn bị, chỉ là không có nghĩ đến hội nhanh như vậy, cho nên trong lúc nhất thời không dám nói lời nào.

Dương Tiểu Thiên đơn giản người can đảm ôm chầm Dụ Khả Khanh, miệng rộng thoáng cái thân ở Dụ Khả Khanh đích môi anh đào, tay xoa liễu~ Dụ Khả Khanh đích phong nhũ, Dụ Khả Khanh thoáng cái sợ ngây người, thật không ngờ Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên to gan như vậy.

"Ngươi cũng không thể đổi ý ah?"

Dụ Khả Khanh bối rối đích giãy dụa lấy, nhưng là nội tâm lại có một chút điểm khát vọng.

"Cái này ngươi yên tâm, ta nói được thì làm được."

Dương Tiểu Thiên một lời đáp ứng.

Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên chứng kiến Dụ Khả Khanh đã muốn nửa đẩy nửa cự rồi, sắc sắc đích đánh giá Dụ Khả Khanh, Dụ Khả Khanh tuyết hôm nay mặc màu vàng đích toái hoa váy, rất tròn đích cánh tay, tuyết trắng đích đùi đẹp, phụ trợ ra cao ngất đích bộ ngực sữa, mảnh khảnh vòng eo, đẫy đà đích mông đẹp, dưới váy đầy đặn cặp vú cứng ngắc theo thân thể nàng đích đi đi lại lại nhẹ nhàng mà rung động, hảo một cái tuyệt sắc mỹ phụ, dẫn tới Dương Tiểu Thiên sắc tâm đại động.

Dụ Khả Khanh tâm hồn thiếu nữ bối rối địa không tốt cự tuyệt, nàng đều có thể rõ ràng cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích sắc Mimi đích ánh mắt thủy chung không rời trên người của nàng, một hồi dâm tục địa dò xét nàng cao ngất đích vú, một hồi nụ cười dâm đãng liếc về phía chân của nàng bộ, một hồi lại cố ý cùng ở sau người tử chằm chằm vào nàng đẫy đà tròn vo đích khe mông.

Dụ Khả Khanh dựa vào thướt tha đích dáng người, giảo mỹ dung mạo, thông minh đích con mắt, trang nhã đích phong độ, mê người đích hàm súc thú vị, thành thục đích khí chất, đã có thiếu phụ đang trổ hoa đích mê người bộ dạng thùy mị, lại có tài trí mỹ nữ đích ưu nhã khí chất, quang vinh lấy được ma đạo thập đại mỹ nhân một trong đích xưng hô, tuy nhiên trước mặt người khác nàng không có ý tứ khoe, nhưng làm chính mình một mình một người lúc, lại lúc nào cũng ưa thích ôm kính tự phần thưởng, tự cao cao nhã cao ngạo cao quý, không người năng đưa ra phải. Nói thiệt tình lời nói, nàng tìm không thấy khuyết điểm của mình, tiếc nuối duy nhất là, nàng cái này như hoa như ngọc đích bộ dáng vậy mà không có có nam nhân, từ thanh mai trúc mã đích nam nhân sau khi qua đời, nàng tựu chưa từng có vui vẻ qua, bởi vì tính cách quái dị, cho nên bị người liệt vào người trong Ma môn, những năm gần đây này, đánh nàng chủ ý đích nhiều người chi có nhiều, nàng lại một cái cũng không có xem vào mắt, hơn nữa khinh công rất cao minh, cho nên có mấy lần nguy hiểm, đều bị nàng hóa giải, không biết vì cái gì, từ nhìn thấy Dương Tiểu Thiên, lại biết rõ Dương Tiểu Thiên đích sự tình hậu, Dụ Khả Khanh tựu đối với Dương Tiểu Thiên tràn ngập hảo cảm, hơn nữa lại muốn hiến thân cho Dương Tiểu Thiên, lại để cho Dương Tiểu Thiên trợ giúp. Nàng biết rõ Dương Tiểu Thiên khẳng định bang giúp tìm được chính mình đích. Giờ phút này, Dụ Khả Khanh địa cái kia hư không tịch mịch đích xuân tâm chính không thể tưởng tượng nổi đích bắt đầu nảy sinh (manh) động, giếng cạn đích nước đọng lại nổi lên rung động, Dương Tiểu Thiên động tình địa nhiệt nhu địa ôm ấp lấy Dụ Khả Khanh đích eo nhỏ nhắn, nghe trên người nàng mỹ phụ đích hương thơm, động tình địa tại nàng trắng nõn đích lỗ tai bên cạnh thấp giọng nói ra, "Ngươi thật đẹp."

"Ngươi thật sự phải giúp ta?"

Dụ Khả Khanh thẹn thùng thẹn thùng đạo, cảm giác Dương Tiểu Thiên động tình địa bắt đầu vuốt ve eo thân của nàng, nàng vội vàng che dấu địa quát nói: "Không nếu như vậy!"

"Ta Dương Tiểu Thiên nói lời giữ lời, điểm ấy ngươi đi hỏi nữ nhân của ta là được rồi, hiện tại để cho ta hảo hảo đích ăn được ngươi đi."

Dương Tiểu Thiên ôm sát Dụ Khả Khanh không buông tay, sắc Mimi đích con mắt dâm tục địa chằm chằm vào nàng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^ cùng tuyết trắng no đủ đích vú, cố ý khoa trương địa nuốt nước miếng.

"Xem ra giang hồ nghe đồn thật sự, ngươi thực là một cái đại sắc lang."

Dụ Khả Khanh hờn dỗi lấy đưa tay đánh cho Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực xuống.

"Tiểu mỹ nhân."

Dương Tiểu Thiên một bả thuận thế đem bả Dụ Khả Khanh trắng nõn đích bàn tay như ngọc trắng nắm ở trong tay, thâm tình chân thành địa nhìn xem ánh mắt của nàng, "Ngươi thật sự rất đẹp, ta nhất định sẽ đến giúp ngươi đích."

Dụ Khả Khanh thẹn thùng im lặng, xinh đẹp đích lông mi nháy động lên, hữu ý vô ý địa tránh né lấy Dương Tiểu Thiên cặp kia có hấp lực đích con mắt.

Dương Tiểu Thiên đột nhiên thân hôn lên Dụ Khả Khanh đích miệng anh đào nhỏ, Dụ Khả Khanh lắp bắp kinh hãi, con mắt mở thật lớn, bờ môi đóng chặt, hàm răng cắn chặt, bàn tay như ngọc trắng giãy dụa lấy đánh lấy Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực. Nhưng là tại Dương Tiểu Thiên kiên nhẫn địa nhiệt hôn xuống, đầu lưỡi của hắn thành thạo địa công kích tới nàng đôi môi mềm mại, Dụ Khả Khanh đích đánh dần dần trở nên mềm yếu vô lực, con mắt bắt đầu mê ly, hàm răng khẽ mở, than dài ra một hơi, bị đầu lưỡi của hắn thăm dò vào liễu~ đi vào. Tại Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích cuồng nhiệt địa quấy rầy hạ, Dụ Khả Khanh toàn thân nhức mỏi mềm yếu, lời lẽ đan vào, nước bọt mọc lan tràn, nàng không tự chủ được địa nhổ ra hương diễm đích cái lưỡi tùy ý Dương Tiểu Thiên mút vào phân biệt rõ. Hắn đích sắc thủ đã muốn nhịn không được bắt đầu vuốt ve nàng đẫy đà mềm mại đích mông đẹp, tại Dụ Khả Khanh tròn vo đích khe mông trên mặt xoa nắn lấy. Dụ Khả Khanh đích thân thể mềm mại nhẹ nhàng đích run rẩy, nàng đã muốn xuân tâm nảy mầm, trắng nõn đích bàn tay như ngọc trắng bất lực địa nhu hòa địa vuốt hắn đích rộng lớn cường tráng đích lồng ngực.

Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa hôn hít lấy Dụ Khả Khanh đích ngà voi giống nhau đích cổ, xuống phía dưới trực tiếp hôn hít lấy nàng tuyết trắng đích bộ ngực ʘʘ. Dụ Khả Khanh như bị điện giật, đầu hướng phía sau ngưỡng đi, Dương Tiểu Thiên dễ dàng địa đột cái yếm nát đích trói buộc, một ngụm tựu gặm cắm ở nàng tuyết trắng no đủ vú. Dụ Khả Khanh đau nhức cũng khoái hoạt địa rên rỉ một tiếng, cảm giác được Dương Tiểu Thiên ôn nhu mà cuồng dã địa hôn môi liếm láp gặm cắm lấy, nàng thở dốc thở phì phò địa đè lại đầu của hắn, dường như muốn đem đầu của hắn theo như tiến nàng ôn hòa mềm mại đích trong lồng ngực đồng dạng. Vú của nàng đang nhanh chóng đích bành trướng, anh đào đích cũng gấp nhanh chóng địa sung huyết cương (trạng thái).

"Dương công tử... Ah..."

Dụ Khả Khanh động tình địa thở hào hển, nàng rõ ràng cảm nhận được hắn đích sắc thủ vung lên váy của nàng, vuốt xoa nắn lấy nàng đầy đặn rất tròn đích đùi, hướng lên trực tiếp mát xa tại chân ngọc của nàng trong lúc đó, nàng thất kinh địa gắt gao bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ, thở dốc đạo, "Không nếu như vậy... Không thể ở chỗ này..."

"Ngươi đều đã ướt át liễu~."

Dương Tiểu Thiên hào không buông bỏ địa cắn hôn nàng trắng nõn mềm mại đích vành tai, tiếp tục khiêu khích (xx) đạo, "Tại đây lưu luyến triền miên không phải đặc sắc sao?"

Dụ Khả Khanh trầm mặc im lặng đích u tĩnh đích hào khí càng thêm tăng thêm mập mờ đích kích thích, Dương Tiểu Thiên đem Dụ Khả Khanh ôm ấp lấy phóng ngã vào trên mặt bàn, cuồng dã địa đem Dụ Khả Khanh áp đảo dưới thân thể. Dụ Khả Khanh cũng đã xuân tình nhộn nhạo, chủ động nhổ ra ngọt ngào đích cái lưỡi cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dây dưa mút vào cùng một chỗ, động tình địa ôm ấp lấy vuốt hắn đích lưng hùm vai gấu. Dương Tiểu Thiên kéo đã ướt đẫm liễu~ đích quần lót, rất động kích thước lưng áo, mãnh liệt địa tiến nhập nàng thân thể. Dụ Khả Khanh thoải mái sảng khoái địa thở dốc thở phì phò, rên rỉ không thôi, giờ này khắc này đích Dụ Khả Khanh mái tóc chập chờn, mông đẹp khoản bày, hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc cao cao nhếch lên, quấn quanh lấy eo của hắn mông, làm dáng địa tung thể xu nịnh, lưu luyến triền miên. Kịch liệt đích run rẩy cùng co rút phía dưới, Dương Tiểu Thiên đem bả Dụ Khả Khanh lần lượt đưa lên liễu~ tình dục đích cao trào.

"Ngươi quá cường hãn!"

Dụ Khả Khanh mềm mại đáng yêu địa vuốt ve Dương Tiểu Thiên đích oán trách nói.

"Mạnh bao nhiêu hung hãn ah?"

Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa vuốt Dụ Khả Khanh đích đầy đặn đích vú, Dụ Khả Khanh vú co dãn mười phần.

"Rất cường hãn."

Dụ Khả Khanh mặt mày hàm đất vụ xuân oán trách lấy Dương Tiểu Thiên, "Dương công tử, ngươi được tiện nghi còn khoe mã."

Dương Tiểu Thiên trông thấy nàng thẹn thùng vũ mị đích tuấn tú bộ dáng, nhịn không được hùng phong lại lên.

Dụ Khả Khanh rõ ràng cảm giác được biến hóa của hắn, vừa mới xấu hổ mắng: "Lưu manh."

Dương Tiểu Thiên đem Dụ Khả Khanh ôm lấy trong chớp mắt đặt ở trên đùi, sử Dụ Khả Khanh tốt tươi vú hiện lên hiện tại trước mắt mình, hưởng thụ Dụ Khả Khanh mê người đích thành thục hàm súc thú vị, thanh Lệ Kiều tươi đẹp đích khuôn mặt, chỉ có vô tận đích mị thái, thông minh thanh tú đích mắt to, bất đồng với ngày xưa đích thanh tịnh, chính thiêu đốt lấy hừng hực đích dục hỏa. Dụ Khả Khanh một bên thở gấp lấy hưởng thụ thân thể đích sung sướng, một bên đứt quãng nói: "Dương công tử ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Tiếp tục... Tại đây..."

Ma trảo một phát bắt được như loại bạch ngọc nở nang cẩn thận vú. Dương Tiểu Thiên hầu nhanh chóng bắt đầu bú Dụ Khả Khanh phấn hồng đích quầng vú, cũng nhanh chóng đem Dụ Khả Khanh trên người thừa dư đích quần áo cởi tận, đem Dụ Khả Khanh đích lưỡng chỉ tu trường đùi ngọc giao nhau tại chính mình thắt lưng, cũng ngồi dưới đất, khiến cho Dụ Khả Khanh như ẩn như hiện tốt tươi vú hiện lên hiện tại trước mắt mình, hơi chút ngẩng đầu nhìn lấy Dụ Khả Khanh xinh đẹp đích khuôn mặt, Dương Tiểu Thiên tiếp tục dọc theo cổ trắng hôn đến Dụ Khả Khanh nở nang cặp vú cứng ngắc, ngậm, liếm, khẽ cắn Dụ Khả Khanh vú, tình dục cũng tùy theo càng lúc càng ngẩng cao, Dụ Khả Khanh cảm thấy một hồi mãnh liệt đích khoái cảm xông đạt trong óc.

Dương Tiểu Thiên ôm lấy nàng không công đích thân thể, đứng trên mặt đất, lệnh Dụ Khả Khanh nâng lên một chân, đơn tay nắm chặt quái vật khổng lồ, cắm vào Dụ Khả Khanh đích trong huyệt dâm."PHỐC tư" một tiếng, bởi vì Dụ Khả Khanh đích dâm thủy bốn phía, cố quái vật khổng lồ cắm vào, hào không một chút khó nhập xu thế."PHỐC tư" đích thoáng một tý, tựu cắm đi vào liễu~ hai phần năm. Dụ Khả Khanh tiếng phóng đãng liên tục nói: "Dương công tử, như vậy cách chơi, khổ sở chết...rồi, chúng ta có lẽ hay là nằm ở trên mặt ghế tương đối dễ dàng."

Đệ 516 chương chinh phục ma phụ

Nhưng Dương Tiểu Thiên cái đó đáp ứng, một tay nâng Dụ Khả Khanh nâng lên đích một chân, một tay ôm Dụ Khả Khanh đích eo, hết sức đích một hồi phát. Dần dần địa, Dụ Khả Khanh thói quen cái tư thế này, hai tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông, thể cốt tượng run rẩy đồng dạng, lắc lư nghênh hợp lại. Nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, chợt chậm chợt gấp, khiến cho Dụ Khả Khanh tiếng hừ lạnh không ngừng.

Dụ Khả Khanh bỗng nhiên thân thể mềm mại run lên, răng cắn chặt, giống như là muốn lưu bộ dạng, cấp cấp đích thở gấp khí, hừm hừm nói: "Dương công tử... Như vậy lộng kiếm ta toàn thân khó chịu... Ai nha... Không được... Ta đích hảo phu quân... Chúng ta đi lên... Đứng dậy thượng cái ghế đi nha... Ta muốn lưu... Lưu..."

Thứ hai lưu chữ chưa âm rơi, Dụ Khả Khanh đích thân thể liên tục run lên, hai tay ôm Dương Tiểu Thiên chặc hơn chút nữa, trán nằm ở đầu vai của hắn.

"Chúng ta đây đến trên mặt ghế rồi nói sau."

Dương Tiểu Thiên gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, vì vậy ôm lấy Dụ Khả Khanh, quái vật khổng lồ cùng âm hộ như cũ tiếp hợp lấy không có chia lìa, Dương Tiểu Thiên đem nàng chậm rãi đích đặt ở trên mặt ghế, chính mình bò tới Dụ Khả Khanh đích trên người, một hồi tung chọn hoành gẩy, nói bóng nói gió, hạ hạ căn nhập.

Dụ Khả Khanh tự nằm ở trên giường kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên cái này trận kéo ra đưa vào, lại nhấc lên cái khác cao trào, coi như cốt mềm gân sí. Nàng tiếng phóng đãng thở gấp đích hô: "Ta đích người tốt... Ngươi tài là phu quân của ta... Ai ai... Ta cho tới bây giờ... Như thế... Đích nhanh... Khoái hoạt... Ai ai... Dương công tử... Ta quả thực muốn đau nhức sắp chết..."

Dụ Khả Khanh cả người mồ hôi, chứng kiến Dương Tiểu Thiên đầu đầy mồ hôi, chính mình còn cưỡi Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thượng, liền dùng vươn ngọc thủ giúp hắn lau mồ hôi, nói: "Ngươi không biết chê ta lão?"

Dương Tiểu Thiên một mặt chọc vào huyệt một mặt hồi đáp: "Ngươi thoạt nhìn là xinh đẹp như vậy, thông minh, kiều mỵ, gợi cảm, thanh xuân, thành thục đích nữ nhân."

Dụ Khả Khanh nói: "Ngươi là đang an ủi ta."

Dương Tiểu Thiên lực mạnh chọc vào huyệt đạo: "Ta là nói thật, không tin ta khả chứng minh cho ngươi xem."

Liền đem quái vật khổng lồ chọc vào đích càng sâu.

Dụ Khả Khanh rên rỉ nói: "Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Ngươi thật là một cái hảo phu quân... Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah..."

Nũng nịu đích dâm thủy bốn phía toát ra lỗ lồn huyệt.

"Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."

Dụ Khả Khanh đem bả hai chân trương  đắc mở thêm, để Dương Tiểu Thiên chọc vào đích càng sâu. Dụ Khả Khanh lần này là cả đời đến nay lớn nhất đích cao triều, nàng bị Dương Tiểu Thiên cái kia một chi so người bình thường lớn gấp đôi đích quái vật khổng lồ đâm sâu, mỗi lần đều xâm nhập tử cung, hắn mỗi chọc vào thoáng một tý, Dụ Khả Khanh cảm thấy một hồi mãnh liệt đích khoái cảm xông đạt trong óc: "Ah... Dương công tử... Đừng có ngừng... Nhanh... Nhanh một chút... Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."

Dụ Khả Khanh đỏ bừng cả khuôn mặt kiều diễm đích nói: "Dương công tử, thật sự thật thoải mái, nhưng quá mệt mỏi, ta nằm xuống cho ngươi làm tốt rồi."

Dương Tiểu Thiên vì vậy đem nàng buông đến, Dụ Khả Khanh chậm rãi nằm xuống, thiên sinh lệ chất đích đặc thù thể chất, tuổi trẻ đích thân thể nhưng tràn ngập thành thục nữ nhân đích khí tức, chính mình xinh đẹp đích thân thể đang bị một cái tuấn nam mỗi một thốn đích thưởng thức. Dương Tiểu Thiên đã nhịn xuống dục hỏa, trọng không chính thức đích thưởng thức qua Dụ Khả Khanh đích mỹ tư, hắn quyết định lần này cần hảo hảo đích phẩm phần thưởng một phen.

Dụ Khả Khanh vui thích đích phối hợp rên rỉ sử Dương Tiểu Thiên càng có tính thú, hắn phát giác Dụ Khả Khanh so lúc trước càng tuổi trẻ, đẹp hơn lệ, Dụ Khả Khanh trần trụi đích thân thể thượng, diễm lệ Vô Song đích tư sắc, kiên quyết non mềm đích hai ngọn núi, óng ánh sáng long lanh đích làn da, rất tròn tuyết trắng đích bờ mông ῷ, thần bí đích tam giác hoa viên chính nhỏ ra óng ánh dâm thủy, tại dư huy phía dưới nhìn một cái không sót gì, đã chờ không được thưởng thức rồi, trực tiếp đem Dụ Khả Khanh tuyết bổ nhào, đầu lưỡi loạn liếm.

Dụ Khả Khanh đứt quãng nói: "Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah..."

Thân lại một lần đích vặn vẹo, đen nhánh tóc dài dán cần cổ, vú ♥, ướt đẫm đích lỗ lồn trong trắng lộ hồng đích da thịt, cả động lòng người đích thân thể đường cong lộ ra địa đứng ở Dương Tiểu Thiên đích trong mắt.

Dương Tiểu Thiên hơi chút ngẩng đầu nhìn Dụ Khả Khanh xinh đẹp đích khuôn mặt, nói ra: "Ngươi thật sự thật xinh đẹp ah."

Chậm rãi đích cúi đầu xuống, kiều diễm đích cặp môi đỏ mọng năng trên lên chăm chú đích dán sát vào Dương Tiểu Thiên đích môi, hai người đích đầu lưỡi quấn giao giúp nhau liếm láp, nướt bọt giúp nhau trao đổi lấy.

Hai người đích thân thể chăm chú ôm nhau, tiếp tục lửa nóng đích ôm hôn, Dương Tiểu Thiên dọc theo Dụ Khả Khanh xinh đẹp đích khuôn mặt, liếm hôn đến Dụ Khả Khanh đích tuyết trắng cổ trắng. Dương Tiểu Thiên đích tay do Dụ Khả Khanh phía sau chậm rãi đích trợt xuống, ôn nhu địa vuốt ve Dụ Khả Khanh cẩn thận đích mông đẹp, vậy sau,rồi mới chạm đến Dụ Khả Khanh ẩn mật đích nơi riêng tư, ngón giữa đè lại Dụ Khả Khanh biện trung mẫn cảm nhất đích hòn le, nhu hòa nhưng rất nhanh đích không ngừng run run, không hoàn toàn ven theo cánh hoa khe hở ma sát Dụ Khả Khanh đích mép lồn.

Dụ Khả Khanh cảm thấy từng đợt khoái cảm trùng kích, phối hợp với đem bắp đùi thon dài mở ra, chìm nghỉm tại tình ái tiền hí đích ôn nhu ở bên trong, phát ra nhiều tiếng chọc người đích thở gấp. Về tới Dụ Khả Khanh kiên quyết non mềm đích hai ngọn núi, Dụ Khả Khanh rất nghe lời đích mở ra chính mình tuyết trắng bắp đùi thon dài, dùng mảnh khảnh ngón tay mát xa chính mình đích hòn le, dâm thủy không ngừng đích tràn lan, tay kia đích chỉ tại một lát sau cắm vào chính mình đích trong âm đạo.

"Ah... Sảng khoái... Nhanh chọc vào ta..."

Dương Tiểu Thiên dùng sức niết Dụ Khả Khanh đích hai vú: "Muốn nói chơi ta."

"Phải.. Nhanh chơi ta... Ta..."

Dụ Khả Khanh chìm nghỉm tại tình ái đích vui thích bên trong: "Nhanh chơi ta... Nhanh chơi ta..."

Đứt quãng nói: "Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên không thương hương tiếc ngọc đích đem quái vật khổng lồ cả chi cắm vào Dụ Khả Khanh đích cánh hoa, thẳng đến tử cung, không ngừng đút vào tiến hành pít-tông vận động.

"Ngươi... Đã muốn đội lên liễu~ lồn của ta... Đúng... Ah... Đến đây đi... Dương công tử... Lại để cho ta hảo hảo mà hưởng thụ... Ngươi đích đại nhục bổng o0o... Tại trong cơ thể ta... Đút vào đích khoái cảm... Đúng... Không cần phải quá nhanh... Ah... Ah ah... Hảo hảo... Thoải mái... Ác ác... Ah... Ừm... Dùng sức... Ừm... Dùng sức chơi ta... Ah... U-a..aaa..."

Dụ Khả Khanh nhịn không được đích âm thanh rên rỉ nói: "Dương công tử... Sảng khoái... Sảng khoái... Lại đến... Lại đến... Đừng có ngừng... Ta muốn điên rồi... Ah... Chym ngon ah... Dương công tử... Ngươi hảo hảo nha... Thật sự rất thoải mái... Nha... Nha... Lại... Lại lấy tới sâu nhất đích... Nơi đó... Nha. . . Dương công tử... Sảng khoái... Sảng khoái... Lại đến... Lại đến... Đừng có ngừng... Đem bả lồn của ta làm phá... Ah... Ta cam nguyện cho ngươi đích đại nhục bổng o0o làm chết... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."

Dụ Khả Khanh đem bả hai chân trương  đắc mở thêm, tựa hồ muốn đem lỗ lồn kéo xé thành hai nửa.

"Đó... Đúng... Đúng... Ah... Thật thoải mái... Ngươi thật tốt... Lại nhiều một chút... Ah... Ah... Đúng... Tốt nghe lời... Lại đến... Lại đến... Nha... Nha... Nhanh một chút... Ta thật thoải mái ah..."

Khó khăn nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, Dương Tiểu Thiên đã bị tán thưởng, càng thêm tiến quân thần tốc đích tiến công lấy, Dụ Khả Khanh dâm thủy cuồn cuộn, loại bạch ngọc đích bờ mông nổi lên một mảnh đỏ bừng, hoa tâm loạn chiến, huyệt khẩu co lại đắc đã tiểu lại kéo căng, toàn thân đều ở vụng trộm phát run, một đầu mái tóc tứ tán đong đưa, lang thang đến không cách nào thu thập đích tình trạng.

"Nha... Nha... Nhanh lên... Đừng có ngừng... Nha... Ta... Ta muốn nguy rồi... Ah... Ah... Đúng... Lại cắm sâu một điểm... Chọc vào ta... Chọc vào ta... Ah... Thiên... Ta thật lãng ah... Ah... Sướng chết ta... Ah... Ah... Muốn tới liễu~... Muốn tới liễu~... Ah ah... Chơi ta... Chơi ta... Ah... Ah..."

Một phen dâm nói lời dâm đem bả Dương Tiểu Thiên nghe được nhiệt huyết sôi trào, đánh bạc hết thảy liều chết sống liều đích lấy.

"Ah... Ah... Dương công tử... Ah... Ta tới liễu~... Ah... Ah... Đã đánh mất... Ah... Đã đánh mất... Ném chết...rồi... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên mở rộng ra đại hạp, xông vào xông ra, Dụ Khả Khanh dần dần bị buộc đổ lên khẩn trương đích hoàn cảnh. Dương Tiểu Thiên ra roi thúc ngựa, hết sức đích lấy lòng nàng, Dụ Khả Khanh ôm lấy Dương Tiểu Thiên, giơ lên cao hai chân bàn kẹp hắn, hai người kích động đích đối với hôn lấy, Dương Tiểu Thiên đích mỗi một lần đút vào, đều theo Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn mang ra cổ cổ dâm thủy, Dụ Khả Khanh đích hào hứng càng ngày càng cao ngang, âm đạo thịt bắt đầu co rút, tính cả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đều cùng một chỗ co lại lấy.

"U-a..aaa... U-a..aaa... Chym ngon... Nha... Lại dùng lực... Dương công tử... Làm tốt lắm sâu... Ta sảng khoái ah... Nha... Lại chọc vào tới đó liễu~... Nha... Nhanh... Nhanh... Dương công tử... Ta mau tới liễu~... Ah... Ah... Dương công tử... Nha... Ngươi thật biết cắm... Ah... Ah... Ta sắp ra rồi... Ah... Trời ạ... Úc... Úc... Đến liễu~... Đến liễu~... Ta đã đánh mất... Nha... Nha..."

Dụ Khả Khanh tiếp tục rên rỉ nói.

Đệ 517 chương thoải mái tới cực điểm

Dụ Khả Khanh mỹ huyệt nhi "PHỐC tức PHỐC tức" địa toát ra càng nhiều là dính súp, Dương Tiểu Thiên cũng thống khoái tới cực điểm, quy đầu bạo trướng, gân xanh di động, toàn thân run lên, một cổ tinh đặc bắn thẳng đến nhập Dụ Khả Khanh sâu trong khe lồn. Hai người thở hào hển, Dụ Khả Khanh y tại Dương Tiểu Thiên cường tráng hữu lực đích trong lồng ngực.

Hai người tại phòng tiếp khách thư sướng liễu~ mấy lần, Dương Tiểu Thiên còn không có đã ghiền, vì vậy mang theo Dụ Khả Khanh đến gian phòng của mình, một tiến gian phòng, đóng cửa lại, Dương Tiểu Thiên đi đến Dụ Khả Khanh đích sau lưng, từ phía sau ôm lấy Dụ Khả Khanh mảnh khảnh vòng eo, người can đảm dùng tay nắm chặt Dụ Khả Khanh đầy đặn đích cao ngất vú hơn nữa xoa bóp bắt đầu đứng đậy, đồng thời hạ thể sưng đích côn thịt tại Dụ Khả Khanh rất tròn đích cặp mông thượng đẩy lấy cọ xát, Dụ Khả Khanh mặt mũi tràn đầy kiều mỵ, khí tức thô trọc đục đích nói: "Dương công tử, có phải là lại muốn đem ngươi cái kia căn lại thô lại trường đích côn thịt cắm vào thiếp thân tỷ đích trong huyệt dâm liễu~."

Đầy đặn đích cặp mông vặn vẹo liễu~ vài cái, ma sát Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, Dương Tiểu Thiên hai tay dùng sức đích xoa nắn Dụ Khả Khanh đầy đặn đích hai vú nói ra: "Ngươi quá tình cảm, dương vật của ta hôm nay muốn thao thoải mái ngươi.

Dương Tiểu Thiên hai tay cởi bỏ Dụ Khả Khanh đích quần áo dùng sức đích niết lộng kiếm vú ♥, vú ♥ tại Dương Tiểu Thiên trong tay biến hình, theo ngón tay trong khe toát ra mềm mại đích nhũ thịt, mãnh liệt đích khoái cảm sử Dụ Khả Khanh thân thể giống như như lửa đích thiêu đốt, vặn vẹo thân thể phát ra tiếng hừ lạnh, Dương Tiểu Thiên đích tay phải chậm rãi đích hướng Dụ Khả Khanh đích bụng mò xuống đi, lướt qua phần dưới bụng trượt nhập Dụ Khả Khanh đích tam giác khu vực, trong chốc lát Dụ Khả Khanh cả lông xù đích lỗ lồn đều rơi vào Dương Tiểu Thiên trong tay, Dương Tiểu Thiên hung hăng đích xoa nắn một chút Dụ Khả Khanh ướt át đích lỗ lồn, ngón tay xoa nắn lấy Dụ Khả Khanh đích mép lồn nói: "Khá lắm dâm tiện đích nữ nhân, có phải là chờ ta đến dm ngươi ah?"

Dụ Khả Khanh bởi vì kích thích dẫn dắt tăng vọt đích dục hỏa đã muốn sử trong lỗ lồn đích dâm thủy đại lượng đích tràn ra, nồng đậm đích lông lồn và lỗ lồn đã sớm ướt đẫm đích rồi, Dương Tiểu Thiên dùng ngón tay đẩy ra ướt đẫm đích lỗ lồn, lục lọi tràn ngập dâm thủy đích mép lồn, ngón tay tham tiến mép lồn tại miệng âm đạo qua lại đích thổi mạnh, Dụ Khả Khanh chích (chỉ) cảm thấy lồn của mình ở chỗ sâu trong gãi ngứa không chịu nổi, một cổ nhiệt lưu chậm rãi đích chảy ra, hai chân tận lực đích mở ra, Dương Tiểu Thiên lập tức đem ngón tay cắm vào nóng ướt đích nhanh sôi trào đích tao trong huyệt động đi, ngón giữa, ngón trỏ cắm vào Dụ Khả Khanh lửa nóng đích trong huyệt hậu không tốn sức chút nào đích tựu vừa vào, tay các đốt ngón tay đội lên dài khắp lông lồn đích mu lồn kích thích đích Dụ Khả Khanh hưng phấn đích rên rỉ không thôi: "Nha... Hảo phu quân... Dương công tử... Dùng ngón tay của ngươi chơi ta... Ta đích huyệt dâm... Ah... Ta là dâm tiện đích nữ nhân... Ta thích cùng Dương công tử ân ái... Ah... Ah..."

Dụ Khả Khanh dâm đãng đích không ngừng đích vặn vẹo cặp mông đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích ngón tay đồng thời chặt lại cửa động, trong động đã ướt rơi, tràn ra tới đích chất mật chảy tới trên đùi nhỏ giọt trên mặt đất, Dương Tiểu Thiên càng dùng sức đích ôm chặt Dụ Khả Khanh, tay phải đích ngón giữa cùng ngón trỏ mãnh liệt đích đút vào tay trái tiếp tục dùng lực xoa nắn vú ♥.

"Nha... Ah... Đúng... Dùng sức trảo... Dùng sức bóp xoa vú của ta... Đem bả vú của ta véo phá... Ah... Chọc vào ta đích huyệt dâm... Nha... Tay của ngươi chọc vào... Chọc vào ta đây sảng khoái... Tại dùng sức chọc vào... Ah... Nghe lời phu quân... Phu quân... Ah... Dùng sức chọc vào... Nhanh... Nhanh... Dùng ngón tay của ngươi chọc vào chơi ta... Dâm đãng đích huyệt dâm..."

Dụ Khả Khanh mị nhãn như tơ thỉnh thoảng đích quay đầu lại cùng Dương Tiểu Thiên kịch liệt đích hôn môi, tóc tản ra, điên cuồng đích lắc lư lấy cặp mông phải tay vươn vào Dương Tiểu Thiên đích trong quần lót cầm cứng rắn đích côn thịt không ngừng đích cao thấp khuấy động thỉnh thoảng đích nhếch lên chân đến hoặc xuống phía dưới co rút lại dốc sức liều mạng đích bắt đầu vặn vẹo cặp mông, một bên đem mặt tiến đến Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, môi của bọn hắn hôn cùng một chỗ, đầu lưỡi lẫn nhau nhiệt liệt đích quấn giao bắt đầu đứng đậy đồng thời đầy đặn đích cặp mông không ngừng đích ma sát Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, kích thích đích Dương Tiểu Thiên kêu lên: "Ta chịu không được liễu~... Ta muốn... Phải làm ngươi... Nhanh... Nhanh lại để cho dương vật của ta làm ngươi đi..."

Hai người giúp nhau vuốt ve. Biên (cạnh) hôn biên (cạnh) hướng trên giường đi đến, Dụ Khả Khanh nhưng không ngừng đích khuấy động Dương Tiểu Thiên đích côn thịt, Dương Tiểu Thiên đem bả Dụ Khả Khanh ôm trên giường, đem bả y phục của hai người thoát khỏi cái sạch bong sau đó hai tay tận tình đích vuốt ve Dụ Khả Khanh đích mê người đích đầy đặn thân thể.

Dụ Khả Khanh bày ra mê người đích kiều thái hấp dẫn Dương Tiểu Thiên, hai chân hướng hai bên lực mạnh đích mở ra, hai tay chuyển qua bởi vì tính dục tăng vọt mà sưng đích huyệt dâm thượng văn vê động sau đó dùng mảnh khảnh ngón tay đẩy ra nồng đậm đích lông lồn đem bả mép lồn phía bên trái phải dùng sức búng lộ ra đỏ tươi đích nhục động, dâm đãng nói: "Dương công tử, thấy không, hiện tại ngươi muốn dùng con cặc của ngươi từ nơi này làm đi vào."

Nhìn xem Dụ Khả Khanh dâm đãng đích đem huyệt dâm hướng hai bên tách ra, màu đỏ thẫm đích mềm mịn chính đóng mở lấy chảy ra dâm thủy, Dương Tiểu Thiên không thể chờ đợi được đích ghé vào Dụ Khả Khanh đích giữa hai chân ôm lấy cặp mông, đem bả vùi đầu tại Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn lè lưỡi đẩy ra mép lồn tại trong khe thịt cẩn thận đích liếm còn phát ra xuyết xuyết đích thanh âm hấp thụ chất mật, Dụ Khả Khanh hướng lên nâng cao cái mông đầy đặn dùng sức đích ma sát sợ mất đi Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi hai tay dùng sức đích xoa lấy vú của mình.

"Ah... Dương công tử... Ngươi... Ngươi liếm đi vào điểm... Ah... Nghe lời phu quân... Ah..."

Đầu lưỡi không ngừng ở trong khe lồn cuốn, liếm láp, thỉnh thoảng đích dùng sức đích bú từng đợt tê dại thẳng vào nội tâm thoải mái đích Dụ Khả Khanh toàn thân run rẩy, hai tay gắt gao đích bắt lấy chính mình đích hai vú niết lộng kiếm, hàm răng dùng sức đích cắn chặt đôi môi phát ra coi như tắt thở tựa như rên rỉ, cặp mông liều mạng đích gom góp hướng Dương Tiểu Thiên đích miệng dâm thủy mãnh liệt ra làm cho Dương Tiểu Thiên miệng đầy đều là dâm thủy.

Dụ Khả Khanh phát ra dồn dập đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Không được... Ta... Ta... Nhanh muốn điên rồi... Ta bên trong... Vô cùng... Rất ngứa... Ah... Chịu không được liễu~... Phu quân nhanh... Nhanh... Dùng... Côn thịt chọc vào... Ta đích huyệt dâm... Nhanh... Nhanh chơi ta..."

Dương Tiểu Thiên đứng dậy, dùng tay vịn chặt chính mình đích đại nhục bổng o0o đem bả đầu cặc lớn nhắm ngay Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn nhẹ nhàng đích ma sát, Dụ Khả Khanh nhìn thấy cái kia đỏ tía đích đầu cặc lớn nhích lại gần mình đầy tràn dâm thủy bị dục hỏa phình lên đích lỗ lồn lúc, nàng lập tức duỗi tay nắm chặt kiên quyết đích dương vật đem nàng dẫn dắt đến chính mình đích âm đạo cửa vào gồm cặp mông dốc sức liều mạng trên lên gom góp lấy, Dương Tiểu Thiên dùng quy đầu từ trên xuống dưới đích ma sát Dụ Khả Khanh đầy đặn, ướt sũng đích mép lồn nhẹ nhàng đích ma sát vài cái hậu, đem bả đầu cặc lớn nhắm ngay cửa huyệt đem chính mình tráng kiện đích dương vật mãnh lực cắm xuống "Phốc tư" một tiếng, côn thịt đâm vào Dụ Khả Khanh ướt át, lửa nóng đích trong dâm huyệt.

Thoải mái đích Dụ Khả Khanh âm thanh rên rỉ: "Ah... Tốt... Sảng khoái... Ah... Dương công tử... Con cặc của ngươi thật nóng... Ah... Tốt... Thật nóng... Thật thoải mái ah... Ah... Thật tốt quá... Nghe lời phu quân... Thật đẹp... Ah... Chính là như vậy... Dùng sức chơi ta... Ah... Thật thoải mái... Ah... Đẹp quá... Mỹ lên trời... Nha... Ta đích hảo phu quân..."

Dụ Khả Khanh không ngừng đích rên rỉ, đầy đặn đích cặp mông điên cuồng đích vặn vẹo nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích dùng sức đích trùng kích, cực đại đích quy đầu nhiều lần đều hung hăng địa đụng vào trên hoa tâm mỹ diệu cực kỳ.

"Ah... Nhanh... Chơi ta... Ta huyệt dâm ngưa ngứa... Tốt... Hảo phu quân... Nhanh... Làm... Chơi ta... Dùng sức... Làm xuyên đeo ta đích... Huyệt dâm... Thật thoải mái... Dương vật của ngươi... Làm ta... Sảng khoái nha... Sướng chết ta..."

Dụ Khả Khanh trong khe lồn dịch nhờn ra, hai tay ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông dùng sức đích dưới lên theo như, bờ mông ῷ không ngừng đích trên lên đẩy lấy vặn vẹo, làm cho chọc vào tại chính mình trong huyệt dâm đích đại nhục bổng o0o năng nhanh hơn đích cắm gãi ngứa đích lỗ lồn.

"Ta đích hảo phu quân... Ngươi đích... Dương vật của ngươi... Làm ta sướng chết liễu~... Ta sảng khoái... Ah... Ah... Thân trượng phu... Chơi ta... Dùng sức làm... Ah... Sướng chết ta..."

Tựa hồ cảm nhận được Dụ Khả Khanh trong huyệt dâm đích mềm mịn liều mạng kẹp lấy đích khoái cảm, Dương Tiểu Thiên hai tay ôm Dụ Khả Khanh đích bờ mông ra sức đích lực mạnh đích đút vào, côn thịt hung hăng đích rất nhanh ở trong huyệt dâm xuất nhập, Dụ Khả Khanh đích cặp mông điên cuồng trên lên đỉnh, hai tay hung ác kình (sức lực) đích niết lộng kiếm vú của mình, đổ mồ hôi đầm đìa, trong khe lồn từng đợt đích tê dại, Dương Tiểu Thiên làm nàng dục tiên dục tử mạnh mà lắc đầu hưởng thụ lấy khoái cảm.

Đệ 518 chương phối hợp hoàn mỹ

"Nha... Dương công tử... Ngươi thật sự là quá tuyệt vời... Dương vật của ngươi... Thật sự thật lớn... Chơi ta... Dùng sức chơi ta... Ah... Ah... Ah... Nha... Nha... Nha... Làm... Làm chết ta... Ah nha... Ah..."

Dâm thủy không ngừng đích theo trong huyệt dâm tiết ra đến, Dụ Khả Khanh nhô lên eo phối hợp Dương Tiểu Thiên đích đút vào, làm cho mình càng thoải mái.

"Ah... Hảo phu quân... Ah... Dùng sức... Nha... Dùng sức ah... Đúng... Chym ngon ah... Sảng khoái ah... Sảng khoái nha... Ta đích hảo phu quân... Ah... Ngươi chọc vào ta đây thật thoải mái... U-a..aaa U-a..aaa... Thật khoái hoạt ah... Ah... Ta muốn bị ngươi... Ah... Đâm chết liễu~... Ah..."

Dương Tiểu Thiên tựa đầu dán tại Dụ Khả Khanh đầy đặn đích trên hai vú, miệng không ngừng đích thay phiên ở Dụ Khả Khanh đích hai vú hôn, mút lấy có khi càng dùng hai tay mãnh liệt trảo hai cái mập nhũ, trảo đích biến hình, đỏ tía đích núm vú thô sáp đích đứng thẳng, trận trận xốp giòn ngứa thẳng vào nội tâm.

"Ah... Ah... Đúng... Cứ như vậy... Ah... Dùng sức làm... Ah... Đúng... Làm chết ta đích huyệt dâm... Ah... Nha... Đem bả ta đích huyệt dâm làm phá a... Ah... Thoải mái ah... Dùng sức tại đến... Tại đến... Ah... Ta đích hảo phu quân... Đó... Ta yêu ngươi chết mất... Ah... Ngươi đem ta làm sảng khoái... Ah... Thật sự sảng khoái ah... Sướng chết liễu~..."

"Phốc tư phốc tư" dâm thủy sử hai người đích tính khí kịch liệt đích tiếp xúc phát ra dâm mỹ đích thanh âm. Dương Tiểu Thiên đặt ở Dụ Khả Khanh đích trên người, phía dưới y nguyên hữu lực đích rất động lên, dốc sức liều mạng mà đem côn thịt hướng Dụ Khả Khanh đích ở chỗ sâu trong chọc vào tiễn đưa, cả lồng ngực đặt ở Dụ Khả Khanh vú thượng, hai người chăm chú đích ôm, sử Dụ Khả Khanh đích bầu vú to dường như cũng bị đè ép giống nhau, hạ thân hữu lực địa rất động lên, lực mạnh đích đút vào Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn.

"Phốc tư phốc tư phốc tư" "Ba ba ba" dương vật địt lồn đích thanh âm, xương mu cùng xương mu lẫn nhau đụng đích thanh âm, Dụ Khả Khanh dâm đãng cực kỳ, đổ mồ hôi đầm đìa điên cuồng đích vặn vẹo cặp mông, đem bả cả bờ mông ῷ dốc sức liều mạng hướng lên rất, hoàn toàn thừa nhận Dương Tiểu Thiên mãnh liệt đích đút vào.

Dương Tiểu Thiên dùng sức đích làm lấy, ôm Dụ Khả Khanh đích cặp mông tượng tựa dã thú dùng lực lượng lớn nhất đem côn thịt theo Dụ Khả Khanh đích trong dâm huyệt cắm vào rút ra, Dụ Khả Khanh đích bờ mông không hoàn toàn đích dùng sức hướng lên rất động đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên cường hữu lực đích đút vào.

"Ah... Ta đích hảo phu quân... Ah... Con cặc của ngươi thật thô... Thật dài... Nha... Dùng sức đích làm... Ah... Đúng... Làm chết ta... Chính là... Ah... Bảo bối... Nhanh lên... Nhanh ah... Tốt bang giúp ah... Ah... Ta sảng khoái... Huyệt dâm sảng khoái ah... Hảo phu quân... Chym ngon... Trời ạ... Sướng chết liễu~... Ah... Ta phải chết rồi... Ah... Thật thoải mái... Nha... Nhanh... Nhanh... Tại nhanh lên... Nha... Ah... Dùng sức làm... Dùng sức chọc vào... Chọc vào ta đây thật thoải mái... Ta phải chết rồi... Nha... Tỷ tỷ... Cũng bị ngươi đâm chết liễu~... Ah... Ah... Ta không được... Ta muốn tiết nha... Hảo phu quân... Nhanh..."

Dụ Khả Khanh cao vút đích thét lên, toàn thân một hồi run rẩy, lỗ lồn không ngừng đích co rút lại kẹp chặt, hoa tâm mở rộng ra, một cổ nhiệt năng đích dâm thủy thẳng tiết ra, cao vút đích rên rỉ chuyển thành thấp cắt đích thỏa mãn đích rên rỉ, nàng hưởng thụ lấy cao trào đích khoái cảm, nhưng hai người nhưng đang tiếp tục làm lấy, biến hóa lấy bất đồng đích tư thế lần thứ nhất lại lần đích đem bả Dụ Khả Khanh đẩy lên liễu~ cao trào đích đỉnh phong, tiết một lần lại một lần, lúc này đích Dụ Khả Khanh sớm đã tiết đích tứ chi vô lực không cách nào khởi hành.

Dương Tiểu Thiên hai tay đặt tại Dụ Khả Khanh đích trên hai vú yêu thích không buông tay đích niết lộng kiếm, mềm nhũn vú theo hắn đích giữa kẽ tay lộ ra nhũ thịt đầy đích núm vú bị văn vê đích cứng rắn mà đứng thẳng đứng lên, Dương Tiểu Thiên cong lại niết núm vú chợt khinh thường trọng, trắng nõn vú bị văn vê màu đỏ bừng run rẩy đích đung đưa, văn vê đích Dụ Khả Khanh trận trận tê dại một loại không cách nào nói rõ đích khoái cảm truyền khắp toàn thân không khỏi đích vặn vẹo thân thể mềm mại, Dương Tiểu Thiên gom góp quá mức đi một ngụm tựu cắn cái kia hạt bồ đào tựa như núm vú, nhẹ nhàng đích dùng đầu lưỡi đứng vững tại trên hàm răng chuyển động, dùng sức đích bú, liếm láp, liếm đích Dụ Khả Khanh toàn thân run rẩy, hô hấp dồn dập, bộ ngực kịch liệt đích phập phồng, hai tay không tự giác đích ôm Tiểu Thiên phát ra rất nhỏ đích rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên đích tay chậm rãi đích do Dụ Khả Khanh vú thượng di động xuống dưới, cái kia bằng phẳng đích bụng, trắng noãn Như Ngọc, trượt không trượt tay, đen dài-  lông lồn che gò đất giống nhau đích lỗ lồn, màu mỡ đích mép lồn kẹp lấy đỏ thẫm đích khe lồn, trong âm hộ ngọc dịch say sưa mãnh liệt ra, không ngừng đích vuốt khẽ lấy âm hạch trì hoãn cầm lấy âm đạo thỉnh thoảng đích đem ngón tay cắm vào trong khe lồn co rúm, thoải mái đích Dụ Khả Khanh trong khe lồn lại ngứa lại chập choạng không tự giác đích hướng lên rất không động đậy lúc đích cặp mông đón ý nói hùa ngón tay đích tiến vào, cái miệng nhỏ nhắn dồn dập đích đóng mở.

Dương Tiểu Thiên đích miệng rộng tại Dụ Khả Khanh đích trên mặt, đôi môi, vú ♥ không ngừng đích hôn môi chỉ hôn đến Dụ Khả Khanh lửa nóng đích bộ phận sinh dục, đem mặt dán tại trên bộ phận sinh dục ma sát, lửa nóng đích hô hấp phun tại mẫn cảm đích địa phương, Dụ Khả Khanh giống như bị quật đồng dạng toàn thân run rẩy, Dương Tiểu Thiên lấy tay tách ra hai mép lồn, phấn hồng đích âm hạch coi như củ lạc đồng dạng lớn nhỏ âm đạo hiện lên màu đỏ tươi, dâm thủy không ngừng, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích dùng hai ngón tay niết lộng kiếm âm hạch một hồi, văn vê đích Dụ Khả Khanh nũng nịu khẽ nói: "Ah... Dương công tử... Ta phía dưới tốt... Thật là khổ sở... Ngưa ngứa... Nhanh... Ta đích hảo phu quân... Nhanh cho... Cho ta... Dừng lại dừng lại ngứa... Ah... Không được... Cảm giác như vậy quá mạnh mẽ... Ta chịu không được liễu~... Nha..."

Lúc này Dương Tiểu Thiên ma sát vài cái, khi hắn liếm láp Dụ Khả Khanh đích trong khe lồn nổi lên đích âm hạch lúc, Dụ Khả Khanh phản ứng đột nhiên kịch liệt bắt đầu đứng đậy, liều mạng đích hướng lên mang cặp mông, Dương Tiểu Thiên càng không ngừng liếm láp Dụ Khả Khanh đích âm hộ, đầu lưỡi thật sâu cắm vào trong âm đạo nàng trở mình quấy, Dụ Khả Khanh đích hô hấp theo động tác của hắn càng ngày càng dồn dập, thành lồn cũng bắt đầu kịch liệt đích co rút lại không khỏi đích vong tình đích kêu lên: "Ah... Dương công tử... Chính là chỗ đó... Đúng... Liếm ta đây ngưa ngứa... Ah... Thật thoải mái... Sảng khoái... Ta nhanh muốn điên rồi... Ah... Trong khe lồn thật là khổ sở... Hảo phu quân... Nhanh... Nhanh dùng côn thịt chọc vào lồn của ta... Ta muốn... Ngươi làm huyệt... Ah..."

Từng tiếng dâm đãng đích âm thanh rên rỉ kích thích đích Dương Tiểu Thiên bạo phát dã tính, đem bả cứng rắn, vừa thô vừa to đích đại nhục bổng o0o nhắm ngay Dụ Khả Khanh dâm thủy chảy ròng đích lỗ lồn, một ưỡn một cái ở Dụ Khả Khanh đích cửa huyệt ma sát, Dụ Khả Khanh tự nhiên tách ra đùi ngọc lộ ra đỏ tươi đích âm hộ, âm hộ khẽ trương khẽ hợp đích coi như tại cố ý tại hoan nghênh lấy đại nhục bổng o0o, Dương Tiểu Thiên dùng sức một cái côn thịt, vừa thô vừa to đích quy đầu đã trượt vào lỗ lồn.

Dương Tiểu Thiên vừa thấy nhẹ nhàng mà lay động quy đầu tại nàng trong lỗ lồn sờ chút, ma sát, thẳng mài đích Dụ Khả Khanh toàn thân gãi ngứa hưng phấn không thôi, lỗ lồn không khỏi đích buông lỏng dâm thủy chảy ròng ra sử đích âm đạo càng thêm thông thuận, Dụ Khả Khanh thở gấp lấy, hừ khẽ lấy, trầm thấp đích cầu xin lấy, nhiều tiếng đích kêu la lấy: "Hảo phu quân... Ta khổ sở chết...rồi... Biệt (đừng) tại trêu chọc ta... Nhanh lên... Chọc vào lỗ lồn... Hừ... Hừ..."

Dụ Khả Khanh đích kiều mỵ cùng dâm sóng khiến cho Dương Tiểu Thiên không có tận hứng đích dục hỏa lần nữa bốc cháy lên, tại cũng cầm giữ không được mãnh lực đỉnh đầu, "Phốc tư" một tiếng cứng rắn tráng kiện đích côn thịt, tiến căn mà vào, vừa thô vừa to đích quy đầu thoáng một tý đỉnh tại trên hoa tâm của nàng ở chỗ sâu trong, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích kéo ra đưa vào lấy, chậm rãi đích ma sát lấy, mút lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, trêu đùa nàng tình diễm, dần dần Dụ Khả Khanh vặn vẹo thon thả, đong đưa cặp mông phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào, thỉnh thoảng đích chuyển động cặp mông đón ý nói hùa, Dương Tiểu Thiên dần dần nhanh hơn đút vào đích tốc độ côn thịt tại Dụ Khả Khanh đích trong lỗ lồn không ngừng đích ra vào đái (vùng) đích dâm thủy bốn phía vẩy ra, Dụ Khả Khanh bị làm thoải mái cực kỳ, vong tình đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ân... Người tốt... Hảo phu quân... Ta đích hảo phu quân... Con cặc của ngươi... Thật lớn... Thật dài... Cứng quá... Chọc vào ta đây... Ta thật thoải mái... Thoải mái cực kỳ... Ah ah... Ah... Thân thân bảo bối... Dùng sức làm... Chơi ta đích huyệt dâm... Nhanh lên... Tại nhanh lên... Đẹp quá... Sống khá giả nghiện... Ta rất lâu không có... Bị làm... Nha..."

Vong ngã đích hướng lên nghênh rất, đầu không ngừng đích kịch liệt đích lay động, hai tay hung hăng đích bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích vai, ngón tay bởi vì hưng phấn mà lâm vào trong thịt, Dương Tiểu Thiên gia nhanh đút vào đích tốc độ lần thứ nhất so lần thứ nhất hung ác, lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh đến đút vào, vừa thô vừa to đích côn thịt nhanh chóng ở lỗ lồn tổng xuất nhập chăm chú đích ma sát thành âm đạo, đầu cặc lớn nhiều lần đều hung hăng đích đánh hoa tâm, trận trận đích tê dại khoái cảm từ tiểu huyệt ở phía trong truyền khắp toàn thân, thoải mái đích Dụ Khả Khanh tứ chi bách hài cũng như người cùng sở thích giống như ở vào đám mây phiêu phiêu dục tiên, càng thêm phóng đãng đích điên cuồng đích rất động cặp mông, to thẳng no đủ vú hưng phấn đích trướng lớn thêm không ít, đỏ tía đích núm vú thô sáp đích đứng thẳng.

Đệ 519 chương tình dục bộc phát

Dụ Khả Khanh vong ngã đích âm thanh rên rỉ: "Hừ... Hừ... Ah... Quá thoải mái ... Ai nha... Tốt Tiểu Thiên... Làm sao ngươi mạnh như vậy... Nha... Đâm chết tại tỷ liễu~... Nha... Ah... Tốt... Tốt... Thoải mái... Dùng sức... Làm... Làm tại tỷ... Nha... Sướng chết... Ah... Tiểu Thiên... Ta đích tốt Tiểu Thiên... Côn thịt quá... Thật lợi hại... Làm... Đâm chết ta... Ah..."

Dụ Khả Khanh điên cuồng đích vặn vẹo, trường kỳ biệt (đừng) áp lực ham muốn triệt để đích bạo phát đi ra, cái loại nầy khuê phòng oán phụ đích tao mị, phóng đãng kình (sức lực) kích thích đích Dương Tiểu Thiên càng thêm hưng phấn, côn thịt lại trướng lớn thêm không ít, hung mãnh đích đút vào, thỉnh thoảng đích liều mạng đích chống đỡ lỗ lồn dùng sức đích nghiền nát, vừa thô vừa to đích quy đầu hung hăng đích cọ xát lấy hoa tâm thẳng mài đích hoa tâm lại chập choạng, lại ngứa, vừa chua xót, lại xốp giòn thẳng vào nội tâm, thoải mái đích Dụ Khả Khanh hai tay ôm chặc Dương Tiểu Thiên, hàm răng cắn Dương Tiểu Thiên đích bả vai đến phát tiết chính mình cái loại nầy dục tiên dục tử đích khoái cảm, chính mình dốc sức liều mạng đích đem bả cặp mông hướng lên đón ý nói hùa, khiến cho lỗ lồn chăm chú đích gom góp lấy côn thịt, cắm vào lúc một tia đích khe hở cũng không có.

Dụ Khả Khanh tiếng phóng đãng đích kêu: "Ah... Phu quân... Đỉnh chết người đi được... Hảo phu quân... Ngươi hảo đại kình (sức lực)... Vui chết ta... Ah... Nha... Sảng khoái nha... Không chịu thua kém... Dùng sức... Làm... Làm... Ta đích huyệt dâm... Ta (thiếu) khiếm ngươi đích... Dùng sức... Chọc vào nát ta đích huyệt dâm... Ta tốt... Hạnh phúc... Bị ngươi... Côn thịt làm huyệt... Thoải mái... Chết...rồi... Ah..."

Làm càn đích âm thanh rên rỉ cùng "Phốc tư phốc tư" đích giao hợp thanh tràn ngập liễu~ cả cái gian phòng, Dụ Khả Khanh hưng phấn đích toàn thân điên cuồng đích đón ý nói hùa, mị nhãn như tơ, đổ mồ hôi đầm đìa, thở gấp hồng hộc, từng đợt đích khoái cảm rót vào nội tâm, thêm đầy nàng cô tịch đích nội tâm, không khỏi đích hoa tâm một hồi co rút, điên cuồng đích hướng lên nghênh rất phát ra dồn dập đích thét lên: "Ah... Nhanh... Nhanh dùng lực làm... Ah... Sướng chết liễu~... Côn thịt đỉnh... Đỉnh đích hoa tâm... Ngưa ngứa... Tốt chập choạng... Nhanh... Hảo phu quân... Chọc vào trọng chút ít... Chọc vào sâu điểm... Dùng sức... Dùng sức chọc vào... Đâm chết ta... Ah... Tốt... Chính là như vậy... Làm... Chơi ta... Thật là khéo liễu~... Thoải mái... Ah... Ta không được... Muốn tiết... Ah..."

Lỗ lồn một hồi kịch liệt co rút lại, hoa tâm một hồi nhúc nhích, mút lấy đầu cặc lớn, một cổ nóng hổi đích dâm thủy thẳng tiết ra, tưới vào trên đầu cặc lớn, một hồi xốp giòn thoải mái truyền thượng Dương Tiểu Thiên đích trên người, đại nhục bổng o0o càng thêm kiên quyết, dùng sức đích đút vào, mà Dụ Khả Khanh tắc chính là dư vị lấy say lòng người đích khoái cảm loại này chính mình rất lâu không có cảm nhận được đích khoái cảm, toàn thân nhưng ở vào trong hưng phấn, chứng kiến Dương Tiểu Thiên còn đang đút vào không khỏi đích thầm hô lợi hại chỉ chốc lát chính mình đích dâm tính lại bị kích phát bắt đầu đứng đậy, vặn vẹo cặp mông đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên điên cuồng đích đút vào.

Dương Tiểu Thiên điên cuồng mà làm mấy trăm cái, dương vật mỗi lần đều đánh hoa tâm, khiến cho âm đạo mềm mịn từng đợt đích co rút lại, huyệt mềm đã bị liên tục không ngừng đích công kích, đã bị làm tê dại, côn thịt hung ác khởi hung ác rơi, mỗi một lần làm đều phát ra "Phốc tư phốc tư" đích thanh âm.

"Ah... Hảo phu quân... Dùng sức... Ah... Đụng vào hoa tâm... Liễu~... Ah... Đẹp quá... Ah... Dùng sức làm... Hảo phu quân... Ta về sau cũng làm cho... Cho ngươi làm... Làm huyệt... Quá sung sướng... Ah... Mài... Mài đích tốt... Thật thoải mái... Thật lợi hại... Ah... Côn thịt... Làm chết người đi được... Ta... Sướng chết liễu~... Ah..."

Dương Tiểu Thiên đem bả cắm vào trong khe lồn đích dương vật mượn sức eo xoay tròn lại xoay tròn hung hăng đích ma sát hoa tâm, trận trận tê dại thẳng vào tim gan thoải mái đích Dụ Khả Khanh phóng đãng đích đón ý nói hùa, đồng thời chính mình đích hai vú bị Dương Tiểu Thiên niết làm cho lại chập choạng lại trướng không khỏi đích lên tiếng sóng hô: "Ah... Thân trượng phu... Ah... Lồn của ta... Sảng khoái... Dùng sức làm... Làm xuyên đeo ta đích huyệt dâm... Rất lâu không có... Như vậy sướng rồi... Ah... Hảo phu quân tốt tài giỏi... Mỹ... Cực kỳ xinh đẹp... Dùng sức... Đỉnh... Đội lên hoa tâm liễu~... Hoa tâm nhanh... Nhanh... Ta lại chịu không được liễu~... Ah... Muốn bay..."

Dụ Khả Khanh điên cuồng đích nâng lên cặp mông gia tốc hướng lên, eo nhỏ uốn éo đích coi như muốn chặt đứt, liều mạng đích đong đưa, Dương Tiểu Thiên đem đại nhục bổng o0o "Phốc tư phốc tư" đích lực mạnh đích làm hai, 30 sau đó, Dụ Khả Khanh đột nhiên đem âm hộ chăm chú chống đỡ dương vật đích gốc, thân thể một hồi run rẩy, trong miệng không ngừng đích duyên dáng gọi to, một cổ đích dinh dính đích âm tinh tiết đi ra, tưới vào Dương Tiểu Thiên đích trên đầu cặc lớn, lỗ lồn kẹp lấy khẽ cắn đích co rút lại lấy, Dụ Khả Khanh phát ra thấp cắt đích rên rỉ, tiết mấy lần, Dương Tiểu Thiên ôm lấy Dụ Khả Khanh làm cho nàng quỳ sấp trên giường đem bả tuyết trắng đích mập mạp đích bờ mông ῷ cao cao nhô lên, Dương Tiểu Thiên thân thủ từ phía sau lưng tại Dụ Khả Khanh đích trên hai vú niết làm một lúc sau, ở đằng kia rất tròn đích hương mập đích cặp mông thượng chậm rãi tách ra mông thịt, đem bả đại nhục bổng o0o nhắm ngay cái kia vẫn đang cửa động mở rộng ra dâm thủy chảy ròng đích lỗ lồn dùng sức đích đâm đi vào, song tay đè chặt cặp mông, hạ thể dùng sức đích đút vào, lần thứ nhất so lần thứ nhất hung ác, lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh, nhiều lần côn thịt đều thật sâu đích cắm vào, đầu cặc lớn đều hung hăng đích đụng vào trên hoa tâm đánh thẳng đích hoa tâm hựu tô hựu ma, lại ngứa lại nhạc (vui mừng) đích Dụ Khả Khanh về phía sau cực lực đích nhún cặp mông khiến cho đại nhục bổng o0o càng thêm xâm nhập, làm cho nàng phát ra liên tiếp đích run rẩy, dâm thủy cũng từng đợt đích mãnh liệt lưu, cái loại nầy đau xót ngứa, tê dại đích tư vị lại một lần đem bả Dụ Khả Khanh đích dâm dục tăng lên tới liễu~ đỉnh, nàng trái bày phải dao động, trong miệng âm thanh rên rỉ điên cuồng gào thét không ngừng: "Ah... Mỹ... Mỹ... Chết...rồi... Lỗ lồn... Bị ngươi chọc vào hư lắm rồi... Ah... Quả thực... Thật đẹp... Ah... Về sau... Ta... Đích lỗ lồn phải.. Ngươi đích... Dùng sức làm... Tượng cẩu đồng dạng... Chơi ta... Nha... Dùng sức... Thân... Thân... Bảo bối... Tốt... Thật thoải mái... Ta cho tới bây giờ... Không có như vậy... Thoải mái qua... Ah..."

Nghe Dụ Khả Khanh đích âm thanh rên rỉ, Dương Tiểu Thiên đút vào đích làm lại từ đầu kịch liệt, càng phát ra hung ác, côn thịt hung hăng đích kéo ra đưa vào, đem bả Dụ Khả Khanh đụng đích về phía trước mãnh liệt phục (V), thoải mái đích Dụ Khả Khanh hai tay bắt lấy ga giường dùng sức đích xé văn vê, đầy đặn cực đại đích hai vú kịch liệt đích trước sau, khoảng chừng gì đó đích lắc lư, kéo lê xinh đẹp đích đường vòng cung, núm vú trướng trướng đích đứng thẳng, tứ chi bách hài đều hưng phấn không thôi, dục tiên dục tử, điên cuồng mà đong đưa cặp mông đón ý nói hùa dâm thủy mãnh liệt ra, làm cho hai người giữa háng tất cả đều ướt, nhỏ giọt trên giường không công đích một mảnh, Dụ Khả Khanh nhạc (vui mừng) đích âm thanh rên rỉ: "Nha... Ah... Dùng sức... Dùng sức làm... Chơi ta đích huyệt dâm... Sảng khoái... Phu quân tựu... Ngươi thật biết chơi... Ta chưa bao giờ... Bị làm như vậy qua... Ah... Ah... Rất thư thái... Dùng sức... Làm... Thật là khéo liễu~... Ah... Ta... Lại không được... Ah... Dùng sức... Ah... Ta quá... Sướng rồi... Vừa muốn tiết... Nha..."

Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Dụ Khả Khanh đích tử cung một hồi nhúc nhích lỗ lồn dùng sức đích co rút lại, không khỏi đích hung hăng đích làm hơn mười cái, một cổ cảm giác tuyệt vời phun lên Dụ Khả Khanh đích trong lòng, nàng không muốn sống đích rất động, nhiệt lưu theo trong tử cung mãnh liệt mà phát, toàn thân mềm yếu đích về phía trước nằm sấp đi, Dương Tiểu Thiên dùng sức giữ chặt, đại nhục bổng o0o còn đang hung ác đích đút vào, đem bả Dụ Khả Khanh một lần lại một lần đích đẩy lên cao trào đích đỉnh phong. Tiết đích Dụ Khả Khanh tứ chi vô lực, chỉ có há to miệng thở hổn hển. Dương Tiểu Thiên còn đang mãnh liệt rút mãnh liệt chọc vào, thay đổi rất nhanh, đột nhiên hắn điên cuồng đích cãi lại vài cái nằm ở Dụ Khả Khanh trên người đầu cặc lớn một trướng một trướng đích một cổ nóng hổi tinh dịch xuất vào Dụ Khả Khanh đích trong tử cung, thoải mái đích Dụ Khả Khanh thấp giọng rên rỉ hoa tâm lại mở tiết đi ra, hai người hôn hít lấy hưởng thụ cao trào đích khoái cảm.

Qua rồi một hồi lâu Dương Tiểu Thiên song tay ôm lấy Dụ Khả Khanh, Dụ Khả Khanh toàn thân trần trụi, một đôi mập bạch, đầy đặn đích vú lớn đầy đặn cực kỳ, hai hạt đỏ tươi đích núm vú đứng thẳng phía trước, toàn thân thành thục đầy đặn, tuyết trắng non mịn đích da thịt, thon dài đích chân trắng, lông lồn nồng đậm đen nhánh, lại thô lại chiều dài điểm uốn lượn, đem trọn cái âm hộ bao đích tràn đầy đích, phía dưới một đầu nhục phùng như ẩn như hiện, trên khe thịt đã muốn xuyết liễu~ bọt nước, mép lồn nhỏ khẽ trương khẽ hợp. Xem đích Dương Tiểu Thiên hai tay tại Dụ Khả Khanh đích trên người, trên vú vỗ về chơi đùa, ngậm lấy núm vú một hồi bú, đồng thời tay trái dần dần dời xuống vuốt ve Dụ Khả Khanh đích bụng, cái rốn, cuối cùng đứng ở trên âm hộ của nàng, ngón trỏ án lấy phía trên âm hộ đích xương sụn chậm rãi đích văn vê động, làm cho Dụ Khả Khanh toàn thân vô lực, âm đạo ngứa đích, không khỏi đích bắt lấy dương vật dùng sức sáo động, thân thể bất an đích vặn vẹo, Dương Tiểu Thiên đem ngón tay dời xuống, ngón giữa vươn vào trong lỗ lồn gảy gảy bắt đầu đứng đậy, Dụ Khả Khanh hai chân sâu sắc mở ra, dâm thủy chảy ròng, Dương Tiểu Thiên bỗng nhiên cúi đầu xuống, nằm ở Dụ Khả Khanh đích trên hạ thể, miệng nhắm ngay lỗ thịt liếm lấy bắt đầu đứng đậy, đầu lưỡi không ngừng đích vào trong liếm láp, dùng sức đập nện nhục động bốn phía đích dâm thịt thỉnh thoảng đích đầu lưỡi chăm chú đích vây quanh âm hạch ôn nhu lại mãnh liệt địa trêu chọc lộng kiếm hắn, lấy tay tách ra Dụ Khả Khanh đích hai mảnh đầy đặn đích mép lồn dùng miệng ngậm lấy Dụ Khả Khanh đích âm hạch dùng sức đích mút lấy, đầu lưỡi vây quanh âm hạch đảo quanh liếm đích Dụ Khả Khanh hưng phấn đích hư hư thở.

Đệ 520 chương dâm thủy tràn lan

Không thể chịu đựng được hạ thể truyền đến đích trận trận mãnh liệt đích kích thích, Dương Tiểu Thiên thấy Dụ Khả Khanh đích trong khe lồn dâm thủy tràn lan biết rõ nàng nhu cầu cấp bách đại nhục bổng o0o đích an ủi, song tay vịn chặt chính mình đích cự bổng quy đầu nhắm ngay Dụ Khả Khanh khẽ trương khẽ hợp đích lỗ lồn, đại nhục bổng o0o dùng sức một cái, đầu cặc lớn chui vào liễu~ trong lỗ lồn, Dụ Khả Khanh chỉ cảm thấy trong khe lồn lại trướng lại đầy mãn đích đem bả lỗ lồn trướng đích sâu sắc đích, Dương Tiểu Thiên lại dùng lực đích một cái đại nhục bổng o0o, "Phốc tư" một tiếng tiến nhập hai phần ba đầu cặc lớn đội lên hoa tâm, thoải mái đích Dụ Khả Khanh run lên, Dương Tiểu Thiên toàn thân vừa dùng lực toàn bộ mà vào, đầu cặc lớn nặng nề đích đụng vào trên hoa tâm, thoải mái đích Dụ Khả Khanh âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Hảo phu quân... Ngươi... Côn thịt... Thật lớn... Thật dài... Cứng quá... Chọc vào đích... Ta thoải mái... Cực kỳ... Thật sự là mỹ... Cực kỳ xinh đẹp..."

Dụ Khả Khanh chỉ cảm thấy trong khe lồn bị nhét đích tràn đầy đích, không cần dùng sức đích đút vào đầu cặc lớn tựu chăm chú đích đội lên hoa tâm, trong huyệt lại phong phú lại xốp giòn ngứa, Dương Tiểu Thiên vừa thấy Dụ Khả Khanh đích sóng dạng, rút động, cái này co lại động đại nhục bổng o0o hung hăng địa (thổi) quát lộng kiếm Nhục Bích lại ngứa lại chập choạng, đầu cặc lớn nhiều lần đụng vào hoa tâm vừa chua xót lại ngứa, toàn thân đều nhanh cảm giác liên tiếp cái này lúc trước chưa bao giờ qua đích.

Không khỏi đích Dụ Khả Khanh cao hứng vạn phần phát động mông đẹp đón ý nói hùa, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn chăm chú đích cắn côn thịt lại thoải mái lại ôn hòa không khỏi đích nhanh hơn đút vào đích tốc độ đại nhục bổng o0o tại lỗ lồn hữu lực đích xuất nhập đem bả lỗ lồn chống đỡ đích mở rộng ra, vách hang đích mềm mịn theo xả tiễn đưa trở mình tiến nhảy ra dâm thủy đại lượng đích chảy ra khiến cho trong khe lồn càng thêm trơn, đại nhục bổng o0o xuất nhập đích càng thêm nhanh mạnh hơn, làm Dụ Khả Khanh điên cuồng đích đón ý nói hùa hai tay ôm chặc Dương Tiểu Thiên đích thân thể, thở gấp hồng hộc, mị nhãn như tơ, vú lớn không ngừng đích đong đưa coi như muốn rơi như vậy, trong miệng phát ra làm lòng người lay động đích tiếng rên rỉ.

Dương Tiểu Thiên nghe Dụ Khả Khanh thành thục mà phóng đãng đích tiếng kêu càng thêm hưng phấn đại nhục bổng o0o hung ác đích co rúm lần thứ nhất so lần thứ nhất nhanh."Phốc tư phốc tư" thanh không dứt bên tai, làm Dụ Khả Khanh dục tiên dục tử, toàn thân loạn run dùng sức đích rất mông đón ý nói hùa khiến cho hai người đích tính khí kết hợp đích càng thêm chặt chẽ, trong âm đạo không ngừng đích co rút lại kẹp chặt đích cắn đại nhục bổng o0o, trận trận khoái cảm từ tiểu huyệt truyền khắp toàn thân cái loại nầy sảng khoái làm nàng coi như phiêu tại đám mây, từng đợt đích mãnh liệt khởi mãnh liệt rơi, đại chọc vào đại tháo nước đích nàng quả quyết nước tiểu ý trận trận hai chân bủn rủn, mặt đỏ bừng, lâm vào điên cuồng đích trong trạng thái, lớn tiếng đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Thật đẹp... Mỹ diệu cực kỳ... Bị ngươi... Đích côn thịt... Chọc vào đích... Quá sung sướng... Dùng sức đích... Ta đích hảo phu quân... Dùng sức... Chơi ta đích huyệt dâm... Ah... Quá... Rất thư thái... Ah... Côn thịt ca ca... Làm chết lỗ lồn... Liễu~... Ah... Ah... Không được... Chịu không được... Muốn tiết..."

Dương Tiểu Thiên ôm sát Dụ Khả Khanh, dốc sức liều mạng gấp rút mãnh liệt chọc vào, côn thịt thẳng từ trên xuống dưới hạt mưa giống nhau, trùng kích lấy Dụ Khả Khanh đích hoa tâm, làm Dụ Khả Khanh lỗ lồn kịch liệt co rút lại hoa tâm một mở, đại cổ đích dâm thủy gấp tiết ra theo đại nhục bổng o0o đích kéo ra đưa vào mà bị mang ra lộng kiếm ướt hai người đích lông lồn theo bờ mông chảy tới trên giường đơn, Dụ Khả Khanh hương mồ hôi nhỏ giọt, dài rộng vú kịch liệt phập phồng, tiết thân xong.

Dương Tiểu Thiên kéo Dụ Khả Khanh, ôm lấy nàng nghiêng người đến liễu~ nữ thượng nam hạ, Dụ Khả Khanh ngồi ở phía trên chỉ cảm thấy đại nhục bổng o0o càng thêm xâm nhập đánh đích hoa tâm càng sảng khoái không khỏi đích buộc chặc lỗ lồn, mềm mại đích dâm thịt dính sát tại thân gậy, trên thành lồn tầng tầng lớp lớp đích nếp uốn không ngừng đích ma sát lấy thân gậy lệnh Dương Tiểu Thiên càng thêm hưng phấn mà Dụ Khả Khanh tắc chính là thở một hơi dài nhẹ nhõm.

"Nha... Ah... Ta yêu ngươi đích đại... Dương vật... Nó là như vậy... Ah... Đích đại... Lại vừa cứng lại dài... Đem bả lồn của ta đều... Chất đầy... Tốt phong phú ah... Ta đích hảo phu quân... Ah..."

Vừa nói nàng song tay đè chặt Dương Tiểu Thiên đích bả vai thân thể bắt đầu cao thấp rất động tận tâm tận lực đích khuấy động đại nhục bổng o0o lưỡng chích (chỉ) mập nhũ theo cao thấp khoảng chừng gì đó đích tung bay, dao động đích Dương Tiểu Thiên toàn thân sôi trào thân thủ bắt lấy hai vú dùng sức đích văn vê động, một hồi hai tay lại trượt đến Dụ Khả Khanh mềm mại mảnh khảnh phần eo, đè lại nàng lại bạch có đầy đặn đích cặp mông, rất động bờ mông hướng lên dùng sức đích đút vào làm Dụ Khả Khanh lên tiếng âm thanh rên rỉ.

Dụ Khả Khanh nhú đứng người dậy, điên cuồng mà giãy dụa bờ mông, vừa ướt vừa nóng đích âm hộ chăm chú mút ở côn thịt, bờ mông đích điên động thấp cúi thấp đầu, áo choàng đích tóc dài mất trật tự đích rủ xuống đến, trước ngực đích hai vú lay động đích càng thêm lợi hại khẽ vấp khẽ vấp địa xem đích Dương Tiểu Thiên miệng đắng lưỡi khô, nhịn không được thân thủ lại dùng lực đích xoa nắn bắt đầu đứng đậy.

Dương Tiểu Thiên chọc vào đích tốc độ càng lúc càng nhanh, cơ hồ mỗi một lần đều thật sâu đích chống đối hoa tâm, Dụ Khả Khanh lúc này đã muốn lâm vào cuồng loạn đích trạng thái, âm thanh dâm đãng không ngừng, thân thể chỉ biết là điên cuồng đích vặn vẹo, Dương Tiểu Thiên dùng sức xoa nắn Dụ Khả Khanh cặp vú đầy đặn, dùng sức khoảng chừng gì đó kéo động, ngón tay dùng sức vuốt ve Dụ Khả Khanh đầy đứng thẳng đích núm vú, Dụ Khả Khanh đích bụng đã bắt đầu kịch liệt co rút lại, thân thể cũng đã tại bắt đầu co rút, trong âm đạo náo đích long trời lỡ đất, thành lồn kịch liệt địa nhúc nhích, chăm chú đích kẹp cắn côn thịt, thân thể cơ hồ là bản năng đích cao thấp điên cuồng đích khuấy động lấy đại nhục bổng o0o, thân thể run run đích lợi hại, thân thủ xuống theo Dương Tiểu Thiên dùng sức đích đút vào, dùng ngón tay nắm bắt chính mình đích âm hạch trong miệng phóng đãng, Dụ Khả Khanh đích âm đạo kịch liệt đích run rẩy lấy, một cổ nóng rực đích dâm thủy thẳng tiết ra, Dụ Khả Khanh thân thể mềm nhũn nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người dồn dập đích thở dốc hưởng thụ lấy.

Dương Tiểu Thiên cũng không có làm cho nàng nghỉ ngơi, đem nàng kéo thành quỵ tư, tuyết trắng cặp mông về phía sau cao cao nhếch lên, Dương Tiểu Thiên đi vào phía sau của nàng hai tay tại nàng cái kia khéo đưa đẩy, hương mập đích cặp mông thượng vuốt ve, chậm rãi tách ra khe đít ngón tay tại mở rộng ra đích trên lỗ lồn tận tình khiêu khích (xx) liễu~ một hồi, đem bả đại nhục bổng o0o theo sau mông nhắm ngay dâm thủy tràn lan đích lỗ lồn dùng sức đích đâm đi vào, côn thịt toàn bộ mà vào, Dụ Khả Khanh lại càng chủ động đem bả cặp mông sau này gom góp lấy côn thịt hung hăng đụng vào trên hoa tâm, thoải mái đích Dụ Khả Khanh một hồi sóng ngâm.

Dương Tiểu Thiên bắt đầu điên cuồng đích đút vào lực đạo do nhẹ mà trọng, tốc độ cũng càng chọc vào càng nhanh, đầu cặc lớn dường như hút giống nhau, một lần lại một lần liên tiếp không ngừng đích đánh hoa tâm, làm cho Dụ Khả Khanh khoái hoạt đích phát ra liên tiếp đích run rẩy thanh âm, dâm thủy cũng từng đợt đích mãnh liệt lưu nàng đong đưa bờ mông đón ý nói hùa sử quy đầu càng thâm nhập một ít, cái loại nầy đau xót, xốp giòn, ngứa, chập choạng đích thoải mái tư vị, sớm đem bả Dụ Khả Khanh đích dâm dục triệt để địa kích phát ra rồi, điên cuồng đích nhún, lưỡng chích (chỉ) rõ ràng vú kịch liệt đích lắc lư, mặt chôn ở trong giường đơn phát ra "U-a..aaa U-a..aaa" đích thanh âm.

Dương Tiểu Thiên từ phía sau lưng thân thủ bắt lấy hai vú dùng sức đích xoa lấy, làm cho Dụ Khả Khanh lên tiếng âm thanh rên rỉ: "Ah... Ah... Sướng chết... Hảo phu quân... Lỗ lồn... Bị ngươi... Làm... Làm quá sung sướng... Côn thịt... Quá lớn... Làm ta quá... Quá thoải mái... Liễu~... Dùng sức... Dùng sức... Lỗ lồn muốn mở... Quá... Thoải mái... Cực sướng liễu~... Trời ạ... Đích sảng khoái... Không được... Ta muốn bay..."

Nghe cái này âm thanh rên rỉ, Dương Tiểu Thiên đút vào đích mạnh hơn liệt càng phát ra hung ác, Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn một hồi nhúc nhích, một cổ cảm giác tuyệt vời phun lên trong lòng của nàng nàng không muốn sống đích rất nhanh lại rất, nhiệt lưu theo tử cung mãnh liệt ra người cũng như nhũn ra về phía trước bổ nhào, đại nhục bổng o0o từ tiểu huyệt trung trượt ra, dâm thủy gấp tiết ra, chảy tới trên giường đơn không công đích một mảnh, Dương Tiểu Thiên đang đứng ở trong hưng phấn, biết được làm cho nàng nghỉ ngơi làm nàng khôi phục thành bình thường tư thế đại nhục bổng o0o dùng sức đích đâm đi vào điên cuồng mà đích đút vào, hung ác làm đem bả Dụ Khả Khanh một lần lại một lần đích đẩy lên liễu~ cao trào, tiết đích nàng toàn thân vô lực đích hôn mê bất tỉnh.

Một lát sau, Dụ Khả Khanh đích lỗ lồn chăm chú kẹp cắn côn thịt, Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên chỉ cảm thấy một hồi khoái ý, vô ý thức đích rất nhanh đích co rúm liễu~ vài cái, dùng đem hết toàn lực đi đến bên trong cắm xuống quy đầu thẳng đến miệng tử cung, cực đại đích quy đầu chui vào trong âm đạo, chỉ chốc lát đại nhục bổng o0o toàn bộ mà vào hai người giữa háng kết hợp cùng một chỗ, Dụ Khả Khanh chỉ cảm thấy trong khe lồn nhét đích tràn đầy đích một điểm khe hở đều không có, cực đại đích quy đầu chăm chú đỉnh tại trên hoa tâm lại phong phú lại tê dại, không khỏi đích phóng đãng, thân thể không khỏi đích từ trên xuống dưới đích rất động dâm thủy càng chảy càng nhiều, Dương Tiểu Thiên cũng hướng lên rất động đại nhục bổng o0o đón ý nói hùa khiến cho côn thịt càng thêm xâm nhập, làm Dụ Khả Khanh phóng đãng không thôi.

Dụ Khả Khanh khi thì khoảng chừng gì đó sáo động; khi thì trước sau rất động; khi thì lại hội dùng âm hộ ép chặt lấy dương vật mài chuyển bắt đầu đứng đậy, lập tức hai người như sóng dữ bên trong đích thuyền nhỏ, lung lay đung đưa, trong khe lồn đích dâm thủy như nước mũi tên loại văng khắp nơi.

Dương Tiểu Thiên côn thịt một ưỡn một cái đích không ngừng trên lên làm lấy, một tay tại nàng rủ xuống đích trên ngọc nhũ không ngừng đích niết lộng kiếm, khi thì đùa bỡn cái kia hai hạt núm vú, một tay ngả vào hai người đích tiếp xúc điểm xoa nắn lấy âm hạch nàng, Dụ Khả Khanh lúc này thở gấp liên tục, đổ mồ hôi xối lâm đích âm thanh rên rỉ: "Ah... Ân... Ta... Thật thoải mái... Thật thoải mái... U-a..aaa... U-a..aaa... Đẹp quá... Mỹ... Chết...rồi... Hảo phu quân... Dùng sức... Làm lồn của ta... Ah... Không được... Ta muốn tiết... Ah..."

Lỗ lồn một hồi mãnh liệt đích co rút lại, một cổ đích dâm thủy xối đến trên mặt đầu cặc, Dụ Khả Khanh cả người buông lỏng nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người thở hào hển, Dương Tiểu Thiên ngồi dậy, khiến cho Dụ Khả Khanh ngồi ở trên đùi của hắn, đại nhục bổng o0o nhưng cắm ở trong khe lồn, Dương Tiểu Thiên ôm Dụ Khả Khanh đích eo, phía dưới đích côn thịt rất động lên, cái này tư thế khiến cho côn thịt càng thêm hung hăng đích thẳng đến hoa tâm, lỗ lồn một mực bộ đến dương vật đích gốc, hai người đều cảm thấy phi thường thoải mái, Dụ Khả Khanh bị đỉnh đích kêu to.

Lúc này trong phòng quanh quẩn nàng âm thanh rên rỉ, hai người say mê tại nam nữ hoan ái đích say trong mộng, Dương Tiểu Thiên chứng kiến Dụ Khả Khanh hai má ửng đỏ, mị nhãn như tơ, một bộ dâm sóng đích bộ dáng biết rõ Dụ Khả Khanh vừa nhanh đến cao triều, vì vậy dùng sức đích mãnh liệt rút mãnh liệt chọc vào, đầu cặc lớn nhiều lần nặng nề đích chích (chỉ) làm hoa tâm, làm Dụ Khả Khanh tao tiếng gầm gọi dục tiên dục tử.

Đệ 521 chương triệt để chìm đắm vào

Dương Tiểu Thiên vừa nghe dốc sức liều mạng gia tăng mãnh liệt rút mãnh liệt chọc vào, chỉ thấy Dụ Khả Khanh thân thể sau này đảo, đại nhục bổng o0o từ tiểu huyệt trung rời khỏi, dâm thủy nhanh chóng bắn ra chảy tới trên giường đơn, cửa huyệt vẫn đang mở rộng ra không ngừng đích nước chảy, lúc này Dương Tiểu Thiên phía dưới đích côn thịt cứng hơn càng rất, trong lòng dục hỏa hừng hực đích thiêu đốt lên, đem Dụ Khả Khanh đích thân thể nghiêng người, đem gắng gượng đích côn thịt theo Dụ Khả Khanh sau lưng cắm vào, Dụ Khả Khanh bị làm nhịn không được âm thanh rên rỉ: "U-a..aaa... Sảng khoái... Ai nha... Phu quân... Ân... Côn thịt đâm chết... Lỗ lồn ah... Nha... Lỗ lồn... Sảng khoái... Ân... Hừ... Hảo phu quân... Ân... Dương vật của ngươi hung phạm mãnh liệt... Ân... Dùng sức... Ân... Nhanh... Nhanh chơi ta... Chơi ta đích lỗ lồn... Ân... Ta yêu ngươi chết mất..."

Nói xong, Dụ Khả Khanh dao động khởi cặp mông phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào, đem cặp mông nhắm hậu tiễn đưa, gồm đầu sau này chuyển, đem cái kia chiếc lưỡi thơm tho vươn vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng đi bú đầu lưỡi ta của hắn, Dương Tiểu Thiên tắc chính là một tay xoa bóp Dụ Khả Khanh đích hai vú, một tay ngả vào hai người tính khí đích chỗ giao hợp đi moi móc lấy Dụ Khả Khanh đích âm hạch, kể từ đó, Dụ Khả Khanh nhúc nhích đích lợi hại hơn, nhịn không được đích sóng hô: "Ân... Ân... Ta đích hảo phu quân... Côn thịt ca ca... Ân... Ân... Ta... Đẹp quá... Ân... Toàn thân cao thấp đều cho ngươi chơi... Ân... Lỗ lồn... Nha... Mỹ... Ân... Ngươi thật sự chym ngon... Ta chưa từng có bị lớn như vậy đích dương vật... Chọc vào qua... Ân... Ta sảng khoái... Thật tốt quá... Ta... Không có ly khai ngươi... Ân... Ta muốn ca ca đích dương vật... Tốt... Thật thoải mái... Mỗi ngày chọc vào ta đích lỗ lồn... Ân... Ta sảng khoái... Thật tốt quá... Lỗ lồn thật đẹp... Ân..."

Ý loạn tình mê đích Dụ Khả Khanh chỉ có dốc sức liều mạng đích âm thanh rên rỉ, tay của nàng cầm lấy chính mình đích một đôi hào nhũ mãnh lực đích xoa bóp, một bộ xuân ý dạt dào bộ dạng, Dương Tiểu Thiên hung hăng địa chống đối hoa tâm, đồng thời lay động bờ mông, sử đích quy đầu giống như chui vào tựa như tại trên hoa tâm nghiền nát, Dụ Khả Khanh đong đưa cặp mông trong miệng rên rỉ lấy: "Ân... U-a..aaa... Phu quân... Hảo ca ca... Ngươi... Ngươi thật giỏi... Ân... Làm ta mỹ... Mỹ lên trời... U-a..aaa... Nhanh... Nhanh... Ân... Ta... Ta muốn đã đánh mất... Ah... Ân..."

Dứt lời Dụ Khả Khanh đích hoa tâm giống như hài nhi đích cái miệng nhỏ nhắn nhanh hàm chứa quy đầu, hai mảnh đích mép lồn cũng khẽ trương khẽ hợp đích cắn đại nhục bổng o0o, một cổ âm tinh theo dâm thủy chảy ra bị phỏng Dương Tiểu Thiên đích quy đầu một hồi tê dại, dốc sức liều mạng đích đút vào, hai người biến hóa bất đồng đích tư thế làm lấy. Dụ Khả Khanh tiết một lần lại một lần, cho đến nhạc (vui mừng) đích thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.

Mà Dương Tiểu Thiên cảm thấy còn chưa đủ, hắn đột nhiên đích dùng sức một cái, "Phốc tư" một tiếng đại nhục bổng o0o toàn bộ mà vào nặng nề đích đâm vào trên hoa tâm đau đích Dụ Khả Khanh cắn chặt hàm răng, trong miệng kêu lên: "Ah... Thật ác độc tâm..."

Lúc này côn thịt chăm chú bị cửa ngọc bao ở một hồi chưa bao giờ qua đích khoái cảm do cửa ngọc truyền tống toàn thân nàng như là vân ở phía trong, là đau nhức, là chập choạng, là ngứa cái loại nầy hỗn hợp đích tư vị khó có thể hình dung, bỗng nhiên cái kia đè ép tại trong lỗ lồn đích to và dài đích côn thịt, chậm rãi đích hướng ra phía ngoài rút lui khỏi trong khe lồn một hồi gãi ngứa, ngứa đích chui tâm, cái loại nầy cực đẹp đích hư không khiến nàng không cách nào nhịn được nhịn, nàng tốt cần cái kia phong phú, phình lên đích cảm giác không khỏi đích tại tỷ nâng lên phấn bạch đích cặp mông hướng lên rất.

"Ta muốn... Nhanh... Ta chịu không được..."

Dụ Khả Khanh không để ý cảm thấy thẹn đích thở hào hển nàng không thể chịu đựng được loại này hư không, nàng cần chọc vào lộng kiếm.

"Ngươi không phải không muốn nha, vậy ta còn là rút ra a."

Ranh mãnh đích Dương Tiểu Thiên biết Dụ Khả Khanh đã là dục hỏa tăng vọt, lại nhẫn nại tính đích khiêu khích (xx), nhẹ nhàng đích hướng ra phía ngoài co rúm côn thịt.

"Ah... Không... Tốt nghe lời... Ta muốn... Phu quân của ta... Xấu... Hừ..."

Cái này dâm đãng đích tiếng hô kích thích đích tuổi trẻ đích Dương Tiểu Thiên bạo phát nguyên thủy đích dã tính, tại cũng vô pháp nhẫn nại rồi, Dương Tiểu Thiên ôm lên Dụ Khả Khanh đích mông ngọc côn thịt nhắm ngay khẽ trương khẽ hợp đích lỗ lồn mãnh lực đích vào trong chọc vào, tinh nước ẩm ướt đích lỗ lồn đã không giống vừa rồi như vậy không hợp nhau, chích (chỉ) cãi lại hai cái nón vậy mà toàn bộ mà vào.

"Ah... Hừ... Tốt... Phu quân..."

Dụ Khả Khanh nói mê loại đích rên rỉ lấy, hai cái tay mịn giống như ngọc xà loại đích quấn ở Dương Tiểu Thiên trên lưng, nghiến chặc hàm răng lấy Dương Tiểu Thiên đích trên đầu vai đích thịt, dùng để phát tiết trong nội tâm nàng đích khoái ý cùng yêu thích hỗn hợp cảm xúc.

"Ah... Phu quân... Ta..."

Một hồi hưng phấn đích chạy nước rút quy đầu đụng phải nàng lỗ lồn cuối cùng mẫn cảm nhất đích địa phương, hoa tâm mãnh liệt rung động, không khỏi đích nàng tiêm hô ra tiếng, lúc này thân thể mềm mại của nàng như Liệt Hỏa tại thiêu đốt, quanh thân run rẩy, miệng đắng lưỡi khô đích sử đích hô hấp gia tốc, lại giống tại phát ách, nàng dùng sức ở động tại ôm.

"Hảo phu quân... Ta đích tiểu thân thân... Ah... Khả cho ngươi... Ngươi... Ngươi... Đùa chơi chết liễu~... Ta muốn mệnh đích tiểu tâm can... Bảo bối... Ta sảng khoái... Thật thoải mái... Làm lồn của ta... Sảng khoái..."

Dụ Khả Khanh bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích thét lên, cái kia Dương Tiểu Thiên dần dần càng rút càng nhanh, nàng tiếng hô cao hơn, "Ah... Ah... Nhanh thống khoái tử... Ta... Ta muốn... Sóng chết...rồi... Lòng của ta lá gan phu quân... Ta rất lâu không có làm qua rồi... Dùng sức chơi ta đích huyệt dâm... Ngươi muốn mạng của ta liễu~..."

Dương Tiểu Thiên côn thịt co lại một tiễn đưa đích sử Dụ Khả Khanh càng không cách nào rụt rè rồi, tài quất mấy chục cái, đã sử Dụ Khả Khanh bị làm dục tiên dục tử, âm tinh ứa ra hoa tâm nhảy loạn, trong miệng tiếng phóng đãng nhiều lần hô: "Hảo phu quân... Ta một người đích bảo bối... Dương vật của ta... Nhập tử ta... Ah... Nha... Hảo phu quân... Nhanh... Nhanh... Dùng sức đỉnh... Ta quá sung sướng... Nha... Dùng sức làm... Ta muốn... Ta muốn..."

Dương Tiểu Thiên biết Dụ Khả Khanh muốn đã đánh mất, bề bộn nâng…lên cặp mông một hồi hết sức đích đại rút đại tiễn đưa.

"Ah... Hừ... Nhanh... Hảo phu quân... Lòng của ta lá gan... Côn thịt thật lớn... Thật thô... Thao đích lỗ lồn sảng khoái... Nha... Bảo bối... Không được... Nhanh ngừng... Ta muốn đã đánh mất... Nha..."

Dụ Khả Khanh đích phóng đãng thanh kích thích Dương Tiểu Thiên giống như điên rồi đồng dạng càng giống như con ngựa hoang lao nhanh địa ôm chặt lấy ngồi phịch ở cái kia đích Dụ Khả Khanh dùng đủ khí lực thoáng một tý thoáng một tý đích hung ác nhập, gấp rút mãnh liệt tiễn đưa, đầu cặc lớn như mưa rơi tựa như tại trên hoa tâm đụng động, hàm chứa côn thịt đích âm hộ theo côn thịt hướng ra phía ngoài lật qua lật lại, dâm thủy từng đợt đích dẫn ra ngoài, theo cái mông đầy đặn chảy tới trên giường đơn ướt một mảng lớn. Cái này một hồi gấp mạnh mẽ hung ác chọc vào, thẳng vào đích Dụ Khả Khanh chết đi sống lại, không ngừng đích đập vào rùng mình, đi theo cái miệng nhỏ nhắn thở nặng khí.

Dụ Khả Khanh lúc này đã tình trạng kiệt sức, giống như nàng thật lâu không có làm qua hơn nữa qua thói quen cái loại nầy sống an nhàn sung sướng đích ngọc thể chỗ đó trải qua như thế đích điên cuồng. Dương Tiểu Thiên nhìn xem Dụ Khả Khanh loại này bộ dáng, thương tiếc chi tâm nổi lên, bề bộn ngừng đút vào, tráng kiện đích côn thịt vẫn đang tràn đầy cắm ở trong lỗ lồn. Lúc này Dụ Khả Khanh tìm được thở dốc đích cơ hội, nhẹ nhàng đích thở hắt ra nói: "Nghe lời phu quân, làm sao ngươi lợi hại như vậy, ta thiếu chút nữa tử trong tay ngươi."

"Ngươi có mệt hay không."

Dương Tiểu Thiên quan tâm đích hỏi.

"Còn nói sao, xương cốt cũng phải làm cho ngươi văn vê tản, nhìn ngươi vừa rồi cái loại nầy điên bộ dáng."

Dụ Khả Khanh sẳng giọng.

"Vậy ngươi ưa thích không thích."

Cái này vừa hỏi hỏi đích Dụ Khả Khanh mặt phấn đỏ bừng cúi đầu nhẹ giọng nói: "Ta thích, đều hơn mười năm không có như vậy thoải mái qua rồi, ta chưa từng khoái hoạt qua, hôm nay thật sự thật vui vẻ."

"Vậy sau này ta mỗi ngày đến bồi ngươi."

Dương Tiểu Thiên cười nói.

"Còn muốn nói bậy, đang nói muốn đánh ngươi."

Dụ Khả Khanh cười nhẹ giơ lên bàn tay như ngọc trắng, làm ra muốn đánh bộ dạng, cuối cùng vậy mà vừa kéo, hai người lại hôn cùng một chỗ, thật lâu tài trí mở, lúc này cái kia đại nhục bổng o0o bị ôn hòa đích lỗ lồn thấm đích càng phát tăng, còn bất chợt ở bên trong nhảy lên.

"Nghe lời phu quân... Lệ hại chết, như thế nào còn muốn?"

Dụ Khả Khanh hỏi.

"Ta mặc kệ, ngươi thoải mái qua rồi, ta còn không có cái đó."

Dương Tiểu Thiên giống như tiểu hài tử tựa như làm nũng, hơn nữa nằm ở Dụ Khả Khanh trên người không ngừng đích văn vê động.

"Tốt... Tốt rồi... Nghe lời phu quân... Không cần phải xoa nhẹ... Để cho ta cho ngươi liếm... Liếm... Được không?"

Nói xong đẩy khởi Dương Tiểu Thiên, lại để cho hắn nằm ngửa, chính mình tắc chính là nằm ở bên eo của hắn dùng một chích (chỉ) bàn tay như ngọc trắng nhẹ nắm lấy tráng kiện đích côn thịt mở ra cái miệng nhỏ nhắn hàm chứa hồng trướng đích đầu cặc lớn, nhét đích cái miệng nhỏ nhắn tràn đầy đích còn bất chợt dùng chiếc lưỡi thơm tho liếm láp mã nhãn, không ngừng đích bú.

"Ah... Thật thoải mái... Ngươi thực hội chơi..."

Dương Tiểu Thiên bị liếm đích trong nội tâm chập choạng ngứa, tại thấy Dụ Khả Khanh giống như một chích (chỉ) bạch ngọc đích con cừu nhỏ hàm chứa chính mình đích đại nhục bổng o0o, cái loại nầy xinh đẹp bộ dạng chân ái muốn chết, hỉ đích nổi giận. Cố ý đùa với nàng nói: "Ngươi... Thực hội chơi... Cùng người nào học đích nha?"

Đệ 522 chương triệt để chìm đắm vào

"Tiểu quỷ đầu, ngươi phải chết rồi, xem ta có lý ngươi, không thay ngươi ngậm."

Dụ Khả Khanh xấu hổ đích muốn đứng dậy.

"Tốt phu nhân, ta đích thân tại tỷ ta muốn ngươi ngậm."

Dụ Khả Khanh xem Dương Tiểu Thiên bộ dạng, tại tâm không đành lòng, bề bộn lại dùng tay cầm lấy côn thịt cúi xuống ngọc thể đưa vào trong miệng hàm chứa, Dương Tiểu Thiên thấy Dụ Khả Khanh hàm chứa côn thịt, lại một mặt thân thủ tại Dụ Khả Khanh đích trên mông ngọc vuốt ve, chậm rãi đích lại chuyển qua động khẩu đào nguyên, ngón tay không ngừng ở trên hột le xoa bóp, văn vê đích tính trống canh một chi đứng người dậy, lấy tay tách ra Dụ Khả Khanh đích đùi ngọc cúi đầu đi, le đầu lưỡi tại Dụ Khả Khanh đích trên lỗ lồn liếm láp.

"Hừ... Xấu phu quân... Ngươi vừa muốn trêu chọc ta... Hừ... Ta không cần phải chứ sao... Đẹp quá... Thật thoải mái..."

Dụ Khả Khanh bị liếm ở độ sóng hừ lên, cái miệng nhỏ nhắn còn hàm chứa sưng đích đại nhục bổng o0o, phần eo phía dưới bởi vì thụ Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích liếm láp thỉnh thoảng đích trước rất hậu co lại trong lỗ lồn ẩm ướt đích dâm thủy giống như vỡ đê đích hồng thủy đồng dạng không ngừng đích chảy ra.

"Hảo phu quân... Ta muốn tử... Phải chết..."

Nàng cảm thấy âm hộ giống như vô số đầu con rắn nhỏ tại nhúc nhích, đầu lưỡi liếm qua đích địa phương sinh ra độ cao đích chập choạng ngứa, dục hỏa càng đốt đích hừng hực khí thế, trong nội tâm kịch liệt đích nhảy lên, cái kia nhô cao đích mập bạch hở ra đích âm hộ dùng sức đích về phía trước nâng cao.

"Ah... Phu quân... Lòng của ta lá gan... Liếm ta đây thật là khổ sở... Khổ sở chết...rồi... Muốn... Không được... Không thể... Lại liếm lấy... Ta muốn..."

Dụ Khả Khanh cũng bất chấp cảm thấy thẹn, xoay người bắt đầu đứng đậy, tựu nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, nắm đại nhục bổng o0o liền hướng trong khe lồn bộ, hợp với sáo động liễu~ năm sáu lần, tài sử đại nhục bổng o0o toàn bộ mà vào, lỗ lồn trướng đích tràn đầy đích phương thở dài khẩu khí, phấn bạch đích mông ngọc tại một đứng thẳng một đứng thẳng đích cao thấp sáo động, lại giống như nảy sinh ác độc tựa như cúi đầu xuống tựu cắn Dương Tiểu Thiên đích vai dưới thịt mặt sáo động đích càng gấp.

"Ta đích thân... Phu quân... Hừ... Tâm can... Ta lại sợ lại yêu... Vừa rồi... Thiếu chút nữa... Thiếu chút nữa... Lại đã đánh mất... Hừ..."

Dụ Khả Khanh rên rỉ nói.

"Ngươi sợ cái gì nha?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Ta không chỉ nói... Chứ sao... Mắc cở chết được..."

Dụ Khả Khanh không có ý tứ nói.

"Ta muốn ngươi nói..."

Dương Tiểu Thiên kiên trì muốn Dụ Khả Khanh nói.

"Gọi nhân gia như thế nào... Nói như thế nào ah..."

Dụ Khả Khanh có chút thẹn thùng.

"Không nói ta không chơi..."

Dương Tiểu Thiên cười xấu xa nói.

"Hảo phu quân... Ta nói... Dương vật của ngươi lợi hại... Ta sợ... Ta yêu... Hừ..."

Dương Tiểu Thiên động tác nhanh hơn rồi, còn bất chợt ở chuyển, đỉnh, mài sử Dụ Khả Khanh trong nội tâm cũng vui vẻ đích thẳng gọi: "Phu quân... Đó... Tốt... Sướng chết ta... Động nhanh lên... Ta đích tiểu trượng phu... Thân hán tử... Ai nha... Lỗ lồn... Sảng khoái... Dùng sức chơi ta đích huyệt dâm... Sống khá giả nghiện... Thật thoải mái... Vừa muốn đã đánh mất cho côn thịt... Nha... Hừ... Thân... Thân ca ca... Không được... Ta muốn... Chết...rồi... Phải chết rồi... Hừ không được... Ném cho ngươi..."

Dương Tiểu Thiên dùng sức đích sáo động lỗ lồn, kéo ra đưa vào không ngừng, một hồi co rút lại một cổ đích dâm thủy thẳng tiết ra, Dương Tiểu Thiên chính là cảm thấy đến vô cùng đích không thoải mái, cái này đột nhiên đích đình chỉ, khiến cho hắn khó có thể chịu được, vội ôm lấy Dụ Khả Khanh, một cái đại xoay người xinh đẹp đích ngọc thể bị đè ở phía dưới lúc này Tiểu Thiên giống như thất con ngựa hoang, hai tay bắt lấy Dụ Khả Khanh đích hai cái bầu vú to, phía dưới đích đại nhục bổng o0o hết sức đích đút vào.

"U-a..aaa... Ta chịu không được liễu~..."

Nhiều lần đem bả Dụ Khả Khanh đẩy lên lần lượt đích cao trào, Dụ Khả Khanh liên tiết mấy lần, lúc này đã tình trạng kiệt sức, đầu nằm ở trên giường đông diêu tây bãi, ô tia (tí ti) trên giường lộn xộn đổ mồ hôi đầm đìa hữu khí vô lực đích. Dụ Khả Khanh biết rõ hắn muốn đạt tới cao trào, bề bộn dốc sức liều mạng đích rất động mông ngọc, dùng sức đích kẹp cắn, một cổ dương tinh bắn vào Dụ Khả Khanh đích tử cung đích ở chỗ sâu trong, thẳng bị phỏng Dụ Khả Khanh toàn thân xốp giòn thoải mái, hoa tâm lại khai mở tiết, tiết đích nàng ngất đi, hai người chăm chú đích ôm cùng một chỗ, không ngừng run rẩy run.

Dương Tiểu Thiên dựa vào chính mình thực lực cường đại, chinh phục Dụ Khả Khanh, Dụ Khả Khanh cũng khăng khăng một mực đích đối đãi Dương Tiểu Thiên liễu~.

Vừa lên buổi trưa, hai người tận tình giao hoan, thẳng đến ăn trưa thời gian, Dụ Khả Khanh tài rời đi, mà Dương Tiểu Thiên nhìn qua Dụ Khả Khanh bóng lưng, trong óc bắt đầu tưởng tượng lấy mặt khác đích nữ nhân, thì phải là Tạ Linh Nhi cùng Mộng Hàn Tuyết liễu~.

Kỳ thật Dương Tiểu Thiên sớm chỉ biết Tạ Linh Nhi cùng Mộng Hàn Tuyết đối với chính mình có ý tứ, chỉ là một thẳng không có cơ hội, nếm qua ăn trưa qua, Dương Tiểu Thiên phát hiện những người khác đi võ lâm đại hội hiện trường rồi, mà chỉ có Tạ Linh Nhi tại, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm, nay Thiên Cơ hội thật tốt, nghĩ tới đây, ánh mắt yên lặng ngưng mắt nhìn tại Tạ Linh Nhi trên mặt.

Tạ Linh Nhi trên mặt hơi đỏ lên, nói: "Tiểu bại hoại, ngươi đang nhìn cái gì?"

Dương Tiểu Thiên sắc sắc cười, một tay lấy Tạ Linh Nhi kéo tới, nói: "Ta xem ngươi, Linh Nhi tỷ tỷ."

Tạ Linh Nhi giãy (kiếm được) liễu~ một giãy (kiếm được), không thể giãy bàn tay của hắn, bởi đó đỏ mặt lên, nói: "Ngươi nói cái gì đó, ngươi cái này tiểu bại hoại."

Dương Tiểu Thiên trong nội tâm dục hỏa tăng vọt, không thể kìm được, lấy tay đáp ở Tạ Linh Nhi vai đem nàng kéo.

"Tiểu bại hoại... Ngươi..."

Tạ Linh Nhi cả kinh, mắc cỡ mặt đỏ bừng, bản năng lấy tay chống đẩy, khả toàn thân mềm nhũn đích sử không xuất ra một ít khí lực. Tạ Linh Nhi chính trực hoa quý thì giờ, mối tình đầu, cái đó chịu nổi khác phái đích khiêu khích (xx)? Huống chi thiếu niên này đúng là nàng trong suy nghĩ đích như ý tình lang, tâm hồn thiếu nữ ám hứa đích đối tượng.

Tạ Linh Nhi ỡm ờ, "Ừm" liễu~ một tiếng, cả thân thể mềm mại bất lực địa tựa tại trong ngực của hắn, hô hấp dồn dập, gò má hồng đến như là nộ phóng đích TRÀ hoa. Nàng tình cảm mãnh liệt đích phản ứng, lập tức lây nhiễm Dương Tiểu Thiên. Dương Tiểu Thiên cảm thấy Tạ Linh Nhi trong cơ thể phát tán đích nhiệt lực cùng mùi thơm, làm hắn khí huyết sôi trào, hạ thân nổi lên kỳ dị biến hóa. Hắn đem Tạ Linh Nhi ôm thật chặc vào trong ngực, duỗi miệng đi hôn môi anh đào của nàng. Tạ Linh Nhi uyển chuyển tương tựu, hai người hôn cùng một chỗ. Dương Tiểu Thiên đem Tạ Linh Nhi đích cái lưỡi đinh hương mút vào đến, ngậm trong miệng chậm rãi nhấm nháp, duỗi ra tay trái tại trên người nàng cao thấp dao động. Chỉ trong chốc lát gian, Tạ Linh Nhi bị hắn hôn đến thần trí đại loạn, tại hắn đích một đôi trong ma thủ thở dốc, run rẩy, mắt hoa.

Tạ Linh Nhi phát loạn trâm (cài tóc) hoành, la quần nửa mở, kiều thở hổn hển địa rên rỉ nói: "Tiểu bại hoại... Ta... Thật thoải mái... Ta yêu ngươi..."

"Linh Nhi, ta cũng vậy yêu ngươi..."

Dương Tiểu Thiên thấp hoán, hôn nàng nửa thân trần đích, dương chi bạch ngọc tựa như lồng ngực. Tạ Linh Nhi tại hắn lửa nóng đích hôn xuống run rẩy, ôm chặc hắn đích eo hổ nghênh hợp hắn, cảm thấy ý loạn tình mê.

Dương Tiểu Thiên trong dục hỏa đốt (nấu), đem Tạ Linh Nhi hoành ôm vào trong ngực, hướng trước giường đi đến. Tiểu Thiên đem Tạ Linh Nhi phóng trên giường, thân thủ cỡi nàng nút áo. Tạ Linh Nhi cả kinh, hướng giữa giường co rụt lại nói khẽ: "Tiểu bại hoại... Không cần phải..."

Dương Tiểu Thiên trên giường ôm Tạ Linh Nhi cầu đạo: "Linh Nhi, ta về sau như phụ bỏ ngươi, để cho ta chết không yên lành."

Tạ Linh Nhi bàn tay nhỏ bé hờ khép miệng của hắn, xấu hổ cười nói: "Nhanh đừng nói nữa, ta... Ta tin ngươi..."

Nói xong hai tay che mặt, xấu hổ thái thật là đáng yêu. Dương Tiểu Thiên đại hỉ, ôm Tạ Linh Nhi vì nàng cởi áo nới dây lưng, trong chốc lát đem nàng lột được không mảnh vải che thân, lộ ra khi sương trại tuyết loại đích tuyết trắng thân thể. Tạ Linh Nhi bụm mặt, nào dám liếc hắn một cái?

Dương Tiểu Thiên nhìn xem Tạ Linh Nhi cô gái xinh đẹp thân thể, không khỏi trợn mắt há hốc mồm. Chỉ thấy nàng tuyết trắng đích ngọc thể da thịt tinh tế tỉ mỉ mềm nhẵn, vô cùng, kiều diễm giống như muốn chảy ra nước. Phấn hồng đích khuôn mặt nhỏ nhắn quyến rũ động lòng người, một bộ vừa thẹn lại sợ đích thần sắc thật là đáng yêu, lưỡng chích (chỉ) ngập nước đích mắt to nhìn xem trần nhà, cố tự trấn định. Tạ Linh Nhi đích dáng người thon thả, đường cong lồi lõm linh lung, bộ ngực sữa cao ngất đầy đặn, hai cái tuyết trắng trên ngọc nhũ đích đỏ tươi anh đào làm cho người ta thèm nhỏ dãi. Tuyết trắng đích bụng vây quanh mê muội người đích hương tề, xuống chút nữa xem là um tùm cỏ thơm, chỗ động khẩu đào nguyên khe nước chảy tràn.

Dương Tiểu Thiên nhìn thấy loại này cảnh đẹp, ở đâu còn có thể nhẫn nại được? Hắn nhào tới tiến đến, cầm Tạ Linh Nhi đích tuyết trắng hai ngọn núi xoa nắn bắt đầu đứng đậy, càng cúi đầu xuống nhấm nháp nàng hai khỏa anh đào. Tạ Linh Nhi ôm chặc hắn đích eo hổ, thở nhẹ: "Tiểu bại hoại... Đau nhức... Đụng nhẹ..."

Dương Tiểu Thiên cảm thấy thật là thương tiếc, ôm lấy trương  Tư Di đích thon thả, khẽ hôn vành tai của nàng nói: "Linh Nhi, thực xin lỗi, ta làm đau ngươi."

Tạ Linh Nhi xinh đẹp địa mắt trắng không còn chút máu, sẳng giọng: "Tiểu bại hoại, ngươi già không nên nết..."

Dương Tiểu Thiên sứ kình (sức lực) hôn rồi nàng một ngụm, cười nói: "Ai bảo ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy đâu này? Khả mê chết ta."

Đệ 523 chương Linh Nhi suy nghĩ về tình yêu

"Ngươi..."

Tạ Linh Nhi mặt mũi tràn đầy thẹn thùng, muốn nói cái gì khả muốn nói lại thôi. Dương Tiểu Thiên trong nội tâm thình thịch đập loạn, hắn lớn mật địa tách ra Tạ Linh Nhi đích hai cái đùi ngọc, tận tình địa thưởng thức thân thể nàng đích đẹp nhất thần bí nhất khu vực. Chỉ thấy Tạ Linh Nhi đích hạ thể mu lồn đầy đặn, đen nhánh đích cỏ non đều đều địa phân bố tại cánh hoa bốn phía, màu hồng phấn đích cánh hoa nửa mở nửa khép, trên mặt còn treo liễu~ vài giọt óng ánh đích giọt sương.

Tạ Linh Nhi bị hắn thấy xấu hổ mà ức, giãy dụa lấy muốn khép lại hai cái đùi ngọc, trong miệng nhổ ra Như Mộng như túy loại đích rên rỉ: "Không... Không cần phải ah..."

Khả Dương Tiểu Thiên cầm chặt lấy nàng hai cái đùi ngọc, nàng ở đâu động được mảy may?

Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống, dùng miệng bú nàng hạ thân đích hoa lộ, táp táp có tiếng. Tạ Linh Nhi dùng hai tay che mặt, mắc cỡ liên tuyết trắng đích cái cổ đều biến thành màu hồng phấn. Dương Tiểu Thiên thấy Tạ Linh Nhi mẹ uyển chuyển rên rỉ, con mắt ngập nước đích thật là kiều mỵ động lòng người, biết rõ nàng đã là xuân tình nảy mầm dục hỏa tăng vọt. Dương Tiểu Thiên cười tà bỏ đi toàn thân quần áo, lộ ra lại thô lại hồng đích to lớn đại bảo bối, bắt nó đưa đến Tạ Linh Nhi đích trong bàn tay nhỏ.

"Cái này... Lớn như vậy..."

Tạ Linh Nhi vừa thương vừa sợ, nàng nắm cái này nóng hôi hổi đích bảo bối không biết như thế nào cho phải, muốn buông tay lại không nỡ.

Dương Tiểu Thiên cười dâm nói: "Linh Nhi, dùng miệng của ngươi... Hắc hắc... Ăn ngon cực kỳ..."

Tạ Linh Nhi mắc cỡ mặt mũi tràn đầy đỏ ửng, sẳng giọng: "Ngươi lại nói bậy ta rất không lý ngươi."

Dương Tiểu Thiên vội vàng nói: "Ta... Ta cũng không nói bậy..."

Tạ Linh Nhi bật cười: "Miệng lưỡi trơn tru, nhìn ngươi về sau còn dám hay không nói càn nói bậy."

Nói xong nhẹ nhàng nắm Dương Tiểu Thiên đích bảo bối, đưa vào cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở phía trong.

Dương Tiểu Thiên "Đó" đích một tiếng, sảng đến tượng lên trời, chỉ cảm thấy Tạ Linh Nhi đích cái miệng nhỏ nhắn vừa ấm lại ẩm ướt, chăm chú địa bao lấy bảo bối của mình. Dương Tiểu Thiên vội vàng thu liễm tâm thần, đong đưa eo hổ tại Tạ Linh Nhi đích trong miệng đút vào bắt đầu đứng đậy. Tạ Linh Nhi mới đầu thật là ngượng ngùng, về sau dần dần gan lớn bắt đầu đứng đậy, bắt đầu duỗi ra đỏ thẫm lưỡi tại Dương Tiểu Thiên đích trên bảo bối nhẹ nhàng liếm láp, cuối cùng đem bả bảo bối ngay ngắn ngậm trong miệng dùng sức bú.

Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy đan điền một cổ nhiệt lưu bay thẳng bụng, bảo bối cứng rắn (ngạnh) đắc phát đau nhức, hắn biết rõ cũng đã không thể nhịn. Dương Tiểu Thiên đem bả Tạ Linh Nhi phóng ngã xuống giường, tách ra nàng thon dài hai chân, dùng quy đầu tại nàng suối nước đầm đìa đích trên mặt cánh hoa xoa lấy liễu~ vài cái, eo mãnh liệt đi xuống đất trầm xuống...

"Ah... Không cần phải... Đau quá ah... Ô ô... Đừng tới..."

Tạ Linh Nhi đau đến nước mắt chảy ra, lấy tay dùng sức đẩy Dương Tiểu Thiên.

Dương Tiểu Thiên yêu thương địa hôn một chút nàng má hồng, an ủi nàng: "Thực xin lỗi, là ta không tốt, ta đây tựu lui ra ngoài."

Hắn biết rõ, mình đã nhận được rồi Tạ Linh Nhi đích tấm thân xử nữ.

Tạ Linh Nhi cầm lấy cánh tay của hắn, rung giọng nói: "Bại hoại phu quân... Ta có thể chịu..."

Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa lau đi nàng nước mắt trên mặt: "Ngươi cũng không nên miễn cưỡng ah."

Tạ Linh Nhi khẽ cắn môi dưới nhẹ gật đầu.

Dương Tiểu Thiên nằm ở trên giường, lại để cho Tạ Linh Nhi kỵ tại trên người mình, biến thành nữ thượng nam ở dưới tư thế. Tạ Linh Nhi nhíu mày, nhẹ nhàng vặn vẹo thon thả thượng xuống di động lấy, mới đầu vẫn còn có chút đau đớn, nhưng không lâu trong cơ thể quả quyết thật là thoải mái. Tạ Linh Nhi di nhắm chặc hai mắt, khả hạ thân đích khoái cảm như gợn sóng đánh úp lại, nàng nhịn không được duyên dáng gọi to: "Phu quân... Ta thật thoải mái... Dùng sức..."

Thon thả điên cuồng mà vặn vẹo nghênh hợp Dương Tiểu Thiên.

"Ah... Ah... Dùng... Dùng sức ah... Dùng sức rất ah... Úc... Úc... Lực mạnh chút ít ah... Úc ah... Đúng... Đúng vậy... Úc... Vô cùng... Rất thoải mái ah... Ah... Thoải mái... Sướng chết nữa à... Ah... Ah... Ah... Ah... Đó cái này... Chủng... Cảm giác... (cảm) giác... Tốt... Đặc biệt... Nhanh... Dùng sức làm... Ta... Ừm... Thật thoải mái... Chính là... Cái này... Như vậy... Ah... Sướng chết... Ta... Liễu~... Ah... Ah... Ah... Dùng sức... Đúng... Giỏi quá... Đó..."

Dương Tiểu Thiên vuốt nàng nhẵn mịn đích cái mông đầy đặn, phần eo ra sức về phía ưỡn lên tiến, đem bảo bối thật sâu tiến vào đến Tạ Linh Nhi đích trong thân thể. Ở dưới mặt đích Dương Tiểu Thiên có thể tinh tường chứng kiến bảo bối của mình tại Tạ Linh Nhi phấn hồng ướt át đích trong cánh hoa ra ra vào vào, lông mu dây dưa cùng một chỗ, dính đầy hai người đích ái dịch. Tạ Linh Nhi đích Nhục Bích chặt chẽ bao vây lấy Dương Tiểu Thiên đích bảo bối, mỗi một lần đích đút vào đều cho hai người mang đến khôn cùng đích khoái cảm.

"Hảo phu quân... Ta tốt... Thoải mái... Tốt... Thoải mái... Ah... Ta... Ah... Ta sắp... Nhẫn... Không ngừng... Liễu~... Ah... Ném... Ra... Đến liễu~... Ah... Ah... Ừm... Tốt... Phu quân... Ta... Không được..."

Tạ Linh Nhi thở ngưng trọng, ngọc thể khẽ run, Nhục Bích trận trận co rút nhanh. Dương Tiểu Thiên lúc này cũng đến khẩn yếu quan đầu, hắn cầm chặt Tạ Linh Nhi đổ mồ hôi đầm đìa đích mông ngọc, đồng thời eo mạnh mà hướng lên vừa nhấc.

"Ah..."

Tạ Linh Nhi chỉ cảm thấy hạ thân lửa nóng, hoa tâm phun cam tuyền, đồng thời một cổ nóng hổi đích chất lỏng xông vào trong cơ thể, tại trong chốc lát thân thể đạt đến sung sướng đích cao trào. Nàng trợt xuống Dương Tiểu Thiên đích thân thể, chăm chú ôm hắn, tràn đầy hạnh phúc cảm. Dương Tiểu Thiên thở hổn hển, thoả mãn địa dư vị lấy giao hoan đích niềm vui thú, bàn tay lớn lại hạnh kiểm xấu địa tại Tạ Linh Nhi đích trên thân thể mềm mại dao động. Vốn là lấy tay tại Tạ Linh Nhi vú thượng xoa nắn lấy, hôn, một lát sau hắn liền chuyển di trận địa, đi tới cái kia trơn bóng đích trên mặt âm hộ. Bởi vì không có lông lồn đích che dấu, Tạ Linh Nhi đích mép lồn có vẻ đặc biệt đầy đặn, Dương Tiểu Thiên nhịn không được thật sâu đích nghe, cái kia nhàn nhạt đích tao khí gia  lấy một cổ xử nữ đích mùi thơm ngát, thẳng trêu chọc đắc trong lòng của hắn ngứa đích.

Hắn nhẹ nhàng đích tách ra cái kia đầy đặn đích mép lồn, cái kia thật sâu đích lỗ lồn cùng đỏ tươi đích âm hạch lộ liễu đi ra, Dương Tiểu Thiên duỗi ra cái kia thật dài đầu lưỡi, tượng ngọn lửa đồng dạng đích dò xét đến tìm kiếm, cuối cùng nhất cuối cùng đã rơi vào trên hột le. Hắn trước dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng mà cãi lại vài cái, vậy sau,rồi mới lại dùng đầu lưỡi càng không ngừng tại trên hột le vòng quanh, chuyển.

Theo hắn đích chuyển động, Tạ Linh Nhi nhịn không được, bắt đầu lớn tiếng rên rỉ lấy, nàng cái kia tuyết trắng đích bờ mông cũng bắt đầu ngọa nguậy, một cổ dâm thủy cũng theo bừng lên, tích trên mặt đất đích trong chậu. Dương Tiểu Thiên xem xét, biết rõ lại đã thành, liền nhô lên bảo bối tại trên mép lồn sự trượt liễu~ vài cái, trước trơn một chút, vậy sau,rồi mới chậm rãi cắm đi vào, chờ hắn cảm thấy không sai biệt lắm lúc, liền mạnh mẽ thoáng một tý cắm vào một nửa.

Dần dần địa Tạ Linh Nhi cảm thấy trong âm đạo đã muốn đã không đau, mà chuyển biến thành là từng đợt đích kỳ ngứa, trong miệng mơ hồ không rõ kêu lên: "U-a..aaa... U-a..aaa... Ngưa ngứa... Nhanh lên... Cho ta dừng lại ngứa ah..."

"Tốt."

Dương Tiểu Thiên đáp ứng một tiếng, liền đem hai chân của nàng đẩy hướng hai vú của nàng gian, sử mu lồn nàng càng hình xông ra, lại vừa dùng lực, lại tiến vào ba thốn khoảng chừng gì đó.

"Ai da... Tốt trướng ah... Linh Nhi tốt... Tốt trướng... Lại đau quá... Thật không biết là... Cái gì tư vị... Vừa đau... Lại ngứa... Vừa chua xót... Lại trướng đích..."

"Tốt Linh Nhi, ta còn có hơn hai tấc chưa tiến vào, chờ một lát... Toàn bộ tiến vào... Ngươi tựu sẽ biết là cái gì tư vị a."

"Hảo phu quân... Nhanh... Nhanh dùng lực cắm đi vào a... Lại để cho... Lại để cho Linh Nhi ăn... Ăn căn cả đầu đích... Qua đã ghiền... Giết giết ngứa... Giải giải cơ... Dừng lại dừng lại khát a..."

Dương Tiểu Thiên vừa nghe, Tạ Linh Nhi cái kia dâm sóng đích tiếng kêu cùng trên mặt tao mị đẹp đẽ đích biểu lộ, ở đâu còn nhẫn chịu được. Vì vậy lại dùng lực một cái, cắm xuống rốt cuộc, đầu cặc lớn chống đỡ đến Tạ Linh Nhi đích trong tử cung đi, kích thích đắc Tạ Linh Nhi toàn thân một hồi run rẩy, âm đạo mạnh mà co rút nhanh, một cổ dâm dịch thân bất do kỷ đích bay thẳng ra.

"Ai nha... Đâm chết ta... Cùng... Sướng chết ta..."

Dương Tiểu Thiên lúc này cảm thấy đầu cặc lớn chăn,mền cung hoa tâm, bao quá chặt chẽ đích, hơn nữa vừa để xuống vừa thu lại địa mút lấy, khiến cho hắn thoải mái thoải mái cực kỳ xinh đẹp. Vì vậy thay đổi rất nhanh đích đút vào, hạ hạ tận căn, nhiều lần lấy thịt, hung ác dũng mãnh địa liên tục đâm mấy chục xuống.

Hắn một hồi hung ác công dồn sức đánh, sử Tạ Linh Nhi cảm thấy thư sướng vô cùng, thân bất do kỷ đích dốc sức liều mạng lắc lư lấy mông mềm, đi nghênh đón hắn mãnh liệt đích đút vào. Hắn mỗi lần dùng sức va chạm, Tạ Linh Nhi tựu toàn thân run lên, nàng ở vào ngẩng cao hưng phấn, phiêu phiêu dục tiên tình huống trúng. Tạ Linh Nhi kêu, đong đưa, nâng cao, bày biện, mu lồn nàng cùng hắn đích đại bảo bối, càng dày đặc hợp cùng một chỗ. Tạ Linh Nhi đích dâm thủy, coi như thiếu đê đích Giang Hà, một hồi một hồi đích tuôn ra, cỏ dại lan tràn liễu~.

"Hảo phu quân... Ta bị ngươi chọc vào lên trời... Thống khoái đắc ta muốn... Muốn điên cuồng... Hảo phu quân... Ngươi... Ngươi đâm chết ta đi... Ta thực vui chết liễu~... Ah... Ah... Ta... Ta lại tiết..."

Đệ 524 chương Linh Nhi cao trào

Dương Tiểu Thiên nhãn quan sóng vỗ, tai nghe dâm thanh, kích thích đắc như một đầu đói khát đích xuống núi Mãnh Hổ, muốn đem trong miệng đích con mồi, thôn phệ mà thực chi. Hắn mão đủ kình (sức lực), dốc sức liều mạng gấp rút mãnh liệt chọc vào, đầu cặc lớn tượng hạt mưa tựa như, đả kích tại Tạ Linh Nhi đích trên hoa tâm, cái kia "PHỐC tư PHỐC tư" đích đút vào thanh âm, không dứt bên tai, tốt một khúc giao hoan hòa âm. Tạ Linh Nhi dục tiên dục tử, linh hồn xuất khiếu, coi như phiêu du tại trong mây mù đích giống nhau, nhu cầu cấp bách bắt lấy những thứ gì đến làm dựa vào, tài cảm thấy phong phú.

"Ai nha... Hảo phu quân... Hảo phu quân... Ta... Lần đầu nếm đến như thế... Như thế đích tốt tư vị... Ngươi... Ngươi nhanh buông hai chân của ta... Áp đến trên người của ta đến... Để cho ta ôm ngươi một cái... Thân thân ngươi... Nhanh... Nhanh chứ sao..."

Dương Tiểu Thiên vừa nghe, vội vàng buông Tạ Linh Nhi đích hai chân, lại đem Tạ Linh Nhi ôm đến giường trung tâm, nhảy lên mà đặt ở Tạ Linh Nhi đích thân thể thượng, đại bảo bối lập tức cắm vào Tạ Linh Nhi đích mu lồn bên trong, Tạ Linh Nhi dùng hai tay ôm chặc lấy hắn, hai chân chăm chú cuốn lấy hắn đích hùng dưới lưng, giãy dụa mông mềm.

"Hảo phu quân... Nhanh động... Ta muốn ngươi dùng sức đích chọc vào... Dùng sức đích chọc vào... Đem bả ta ôm chặt điểm... Như vậy ta mới có phong phú cảm giác... Cùng chân thật cảm giác... Ta đích hảo phu quân..."

Dương Tiểu Thiên bị Tạ Linh Nhi ôm thật chặt đích, dưới lồng ngực mặt đè nặng Tạ Linh Nhi một đôi mềm trung đái (vùng) cứng rắn (ngạnh), co dãn mười phần đích cặp vú đầy đặn. Hạ thể đích đại bảo bối cắm ở chặt chẽ đích mu lồn ở phía trong, nóng hừng hực, thấm ướt nhu, cái loại nầy vừa ấm, lại nhanh, lại ẩm ướt, lại trượt đích cảm giác, thật thoải mái, tốt sướng mỹ. Thực tế Tạ Linh Nhi đích hoa tâm cắn đầu cặc lớn, cái kia khẽ hấp một mút đích tư vị, thực không phải văn chương năng hình dung đích. Bảo bối của hắn bị vặn vẹo đắc bạo trướng đau nhức, không hề không động đậy nhanh cảm giác. Vì vậy không lưu tình chút nào đích mãnh liệt rút hung ác chọc vào, gấp công dồn sức đánh lấy Tạ Linh Nhi cái kia đám lông ở phía trong đích thành nhỏ bảo. Mà Tạ Linh Nhi thì là lên trời xuống đất, tứ chi bách hài, thoải mái cực độ, một cổ không hiểu đích ngọt sướng tư vị, thẳng thấu trái tim, sao không giáo Tạ Linh Nhi thương hắn tận xương đâu này?

"Hảo phu quân... Ta sắp bị... Bị ngươi đâm chết liễu~... Ngươi... Ngươi thực muốn mạng của ta a... Phu quân... Ta lại tiết... Nha... Tiết tử ta... Ta... Ta... Thật sự muốn... Muốn tiết tử ta... Đó..."

Dần dần địa, Tạ Linh Nhi cơ hồ ngất đi, thẳng đến tại trong mơ mơ màng màng, bị Dương Tiểu Thiên cái kia một hồi rất nhanh hữu lực, lại đậm đặc vừa nóng đích dương tinh bay vụt mà vào, từng ly từng tý xông vào sâu trong tử cung nàng, lại lại bị bị phỏng tỉnh lại. Cái này thật sự là một hồi kinh thiên động địa, quỷ khóc thần gào thét, quên cả sống chết đích đại chiến. Tạ Linh Nhi thật sự là thoải mái cực độ, cảm thấy mỹ mãn cực kỳ. Tạ Linh Nhi nhịn không được đem Dương Tiểu Thiên chăm chú địa ôm ôm trong ngực, mạnh mẽ hôn hít lấy miệng của hắn cùng mặt.

Dương Tiểu Thiên rồi lại đem bả bờ môi đưa đến Tạ Linh Nhi đích ngoài miệng, thật sâu hôn một chút, lại dùng đầu lưỡi nhấc lên đôi môi của nàng. Vào đến khoang miệng trong, ẩm ướt hôn cảm giác thật mỹ diệu, Dương Tiểu Thiên theo cổ của nàng hôn lên, lại hôn đến bả vai, thẳng đến nàng vậy đối với vú. Một bên hôn, Dương Tiểu Thiên một bên co rúm bảo bối, thoáng một tý thoáng một tý cắm vào đi.

Cái loại nầy khí quan giúp nhau ma sát đích cảm giác, thật làm cho Dương Tiểu Thiên dục tiên dục tử. Quy đầu cùng tử cung đánh đích cảm giác, quả thực là cực độ khoái cảm. Dần dần địa Tạ Linh Nhi bắt đầu nghênh hợp Dương Tiểu Thiên, bờ mông nhẹ nhàng nâng lên, như muốn đem bả Dương Tiểu Thiên thôn phệ đắc càng nguyên vẹn. Dương Tiểu Thiên dùng hai tay mang nàng rất tròn đích mỹ cổ, cố gắng địa cắm, mà vú của nàng theo Tiểu Thiên mỗi lần đánh mà ném giữa không trung, vú ♥ lúc lên lúc xuống, tình cảnh quả thực sử Dương Tiểu Thiên nổi điên.

Dương Tiểu Thiên liều lĩnh đích đút vào, chạy nước rút, khiến nàng suồng sã tứ phía kêu to: "Ah... Hảo phu quân... Ngươi thật là lợi hại... Thật thoải mái ah... Thực sự thật thoải mái ah... Ai nha... Tiểu bại hoại... Ta sảng khoái... Ah... Thật thoải mái... Úc..."

"Đó... Phu quân... Ta chết a... Đó... Ah... Ah... Tốt... Thật thoải mái... Ta không được..."

Tạ Linh Nhi theo hắn đích mãnh lực xông đỉnh, mị nhãn trắng dã, lớn tiếng rên rỉ nói. Chỉ chốc lát, một cổ âm tinh liền từ trong tử cung nàng xì ra, xuất tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc. Dương Tiểu Thiên tắc chính là lẳng lặng nằm ở nàng cái kia mềm nhũn đích bộ ngực ʘʘ, làm cho nàng trước thở một ngụm.

Nghỉ ngơi một lát, Dương Tiểu Thiên ôm Tạ Linh Nhi ngồi dậy, Tạ Linh Nhi cúi đầu xem xét Dương Tiểu Thiên đích đại bảo bối, cao kiều gắng gượng đích một trụ Kình Thiên, tựa như một pho tượng pháo cao xạ tựa như, vội vươn ngọc tay nắm lấy hắn đích đại bảo bối, dùng miệng hàm chứa, khuấy động lấy liếm mút lấy, hấp cắn. Dương Tiểu Thiên cũng dùng miệng môi cùng đầu lưỡi, liếm mút vào cắn lồn của nàng cùng âm hạch, thỉnh thoảng dùng đầu lưỡi xâm nhập trong âm đạo nàng đi liếm thổi mạnh trên thành lồn cái kia sắp xếp màu đỏ đích mềm mịn.

Tạ Linh Nhi bị hắn liếm mút đắc tâm hoa nộ phóng, hồn phi phách lay động, trong cái miệng nhỏ của nàng còn hàm chứa cái kia cứng rắn (ngạnh) trướng đích đại bảo bối, phần eo phía dưới bởi vì thụ liễu~ đầu lưỡi của hắn liếm láp, đau xót ngứa đắc nàng mông trắng không ngừng đích vặn vẹo, trong khe lồn đích dâm thủy, giống như Giang Hà thiếu đê đồng dạng, không ngừng đích ra bên ngoài lưu, thân thể mềm mại cũng không ngừng run rẩy run, âm thanh dâm đãng đích khẽ nói: "Hảo phu quân... Tiểu oan gia... Ta... Nha... Mỹ... Sướng chết... Cùng... Cũng ngứa chết liễu~... Ngươi thật muốn mệnh... Đem bả... Đem bả ta liếm đắc... Lại... Lại tiết thân..."

Tạ Linh Nhi cảm thấy trong âm hộ, là hựu tô hựu ma, vừa chua xót lại ngứa, lại thoải mái lại sướng mỹ, nhưng là lại cảm thấy trống rỗng, gấp cần phải có đại bảo bối đến bổ khuyết trong âm hộ đích cảm giác trống rổng, vì vậy nàng rất nhanh đích lật người đến, tựu nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, ngọc tay nắm lấy cái kia nàng sở chỗ âu yếm đích đại bảo bối, tựu hướng trong khe lồn của mình bộ. Bởi vì cái kia đại bảo bối thật sự là quá vừa thô vừa to rồi, liên tục sáo động liễu~ nhiều lần, mới đem cái kia đầu đại bảo bối toàn bộ tận chụp vào đi vào, trướng đắc lồn của nàng tràn đầy đích, toàn bộ không có một điểm khe hở, nàng tài thở dài một khẩu đại khí: "Ah... Thật lớn nha... Tốt trướng ah..."

Trong miệng một mặt kiều hừ, phấn bạch đích mông mềm một ưỡn một cái đích cao thấp sáo động lấy.

"Hảo phu quân... Ngươi cái này đầu đại bảo bối... Thật là muốn... Ta đích... Mệnh liễu~... Thực thô... Thực cứng rắn (ngạnh)... Đính đến ta đích hồn... Đều không có a... Phu quân... Ta... Ta chính là chết ở ngươi... Ngươi đích... Đại trên bảo bối... Cùng... Cũng là cam tâm tình... Tình nguyện đích... Liễu~..."

Tạ Linh Nhi một mặt âm thanh dâm đãng đích kêu, một mặt giống như như phát cuồng đích sáo động lấy, động tác càng lúc càng nhanh, còn bất chợt đích đang xoay tròn lấy mông mềm, sử sâu trong tử cung đích Hoa Nhị đến ma sát lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn. Vặn vẹo đích thân thể, kéo lấy nàng một đôi cặp vú đầy đặn, lúc lên lúc xuống đích vứt động tới lui. Vì vậy Dương Tiểu Thiên vươn ra hai tay, một tay một khỏa đích cầm cái kia hai hạt màu đỏ tím tượng bồ đào loại đại đích núm vú, xoa nắn phủ cầm bốc lên đến. Tạ Linh Nhi bị hắn đích một đôi ma thủ, vuốt ve đắc núm vú giống như tảng đá tử giống nhau đích cứng rắn (ngạnh) trướng, gãi ngứa đắc nàng toàn thân run không ngừng, sáo động đắc nhanh hơn càng điên.

"Ai hừm... Phu quân... Ta yêu ngươi chết mất... Chân ái chết ngươi cái này đại bảo bối đích... Phu quân... Ta muốn... Vừa muốn tiết thân... Liễu~..."

Hai người ôm cùng một chỗ, sóng làm một đoàn, nàng dốc sức liều mạng đích sáo động, Dương Tiểu Thiên tắc chính là một ưỡn một cái ở trên lên đỉnh, hai người phối hợp rất đúng không chê vào đâu được, ý vị tuyệt vời mà thống khoái vô cùng.

"Hảo phu quân... Ta không được... Ta phải chết rồi... Ta muốn tiết..."

Tạ Linh Nhi lại tiết, cả đầy đặn đích thân thể, phục (V) đặt ở trên người của hắn bất động, chỉ có cái kia dồn dập đích tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ. Dương Tiểu Thiên chính là cảm thấy đến đầu cặc lớn vô cùng đích thư sướng, bị nàng cái này đột nhiên đích dừng lại dừng lại, thực khiến cho hắn khó có thể chịu được, vội vàng ôm thân thể mềm mại của nàng một cái đại xoay người, đem nàng áp tại thân thể của mình phía dưới, hai tay bắt lấy vú ♥, phía dưới đích đại bảo bối hết sức đích đút vào bắt đầu đứng đậy.

"Ai nha... Ta thật sự chịu không được a..."

Tạ Linh Nhi liên tiết mấy lần đích thân, lúc này đã tê liệt trên giường, chỉ có đem bả đầu tại đông diêu tây bãi đích lộn xộn lấy, mái tóc tại trên gối đầu phi bay, kiều thở hổn hển, chỉ có chống đỡ chi công, mà không sức hoàn thủ, mặc cho Dương Tiểu Thiên đi tấn công mạnh hung ác đánh. Tại Dương Tiểu Thiên dốc sức liều mạng đích mãnh liệt rút hung ác đâm mấy chục hạ, đột nhiên hai người đồng thời kêu to một tiếng: "Ah... Linh Nhi... Ta... Ta đã đánh mất..."

"Ai nha... Phu quân... Ta... Ta lại tiết..."

Hai người đồng loạt đạt đến dục đích cao nhất cực hạn, hồn Phi Thiên quốc đi.

Đệ 525 chương chưa đầy đủ

Lúc này, Dương Tiểu Thiên cũng lấy tay tham lam địa đẩy ra rồi nàng cái kia hai mảnh đầy đặn đích mép lồn, dùng đầu lưỡi liếm láp, vậy sau,rồi mới dùng cái kia trời sinh đích lưỡi dài đầu, xâm nhập Nhục Bích càng không ngừng quấy lấy, quấy đến Tạ Linh Nhi kỳ ngứa vô cùng, nhịn không được nhổ ra quy đầu, tiếng phóng đãng kêu, một cổ dâm thủy cũng theo tiếng kêu bừng lên. Dương Tiểu Thiên vội vàng dùng miệng ngậm lấy Tạ Linh Nhi cái kia tươi đẹp như mã não đích tiểu âm hạch, hung ác kình (sức lực) địa bú, liếm mài, thẳng khiến cho Tạ Linh Nhi toàn thân phát run, giãy dụa bờ mông, cổ trắng cũng lúc lên lúc xuống nâng lên, chu cái miệng nhỏ hợp lại đích càng thêm ra sức địa khuấy động khởi quy đầu đến, Dương Tiểu Thiên đích bảo bối cũng bị khuấy động đắc một trướng một trướng đích, trong lồng ngực đích dục hỏa cũng bùng nổ.

Hắn nhảy xuống giường, đứng ở Tạ Linh Nhi đích hai chân trước, trước quy đầu tại cửa huyệt cọ xát một hồi, tựu thoáng cái đâm đi vào, bảo bối lập tức bị trong huyệt đích thịt béo chăm chú đích kẹp lấy. Tạ Linh Nhi đích âm đạo thoáng cái cũng bị chống tràn đầy đích, một cổ kích thích đích khoái cảm cũng nhanh chóng chảy khắp toàn thân, thật sự là lại ngứa, lại chập choạng, vừa chua xót, không cách nào hình dung đích thoải mái.

"Nhanh... Nhanh lên chọc vào nha..."

Tạ Linh Nhi kêu lên.

"Ah... U-a..aaa... Thật thoải mái... Ah..."

Tạ Linh Nhi theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào, lớn tiếng đích rên rỉ lên.

Dương Tiểu Thiên thuận tay nắm chặt Tạ Linh Nhi vậy đối với trắng như tuyết đích phong nhũ, mãnh lực địa xoa, niết lộng lấy núm vú. Tạ Linh Nhi bị đính đến mị nhãn trắng dã, thở gấp liên tục, nàng toàn bộ thần kinh đã muốn hưng phấn tới cực điểm, chỉ thấy nàng càng không ngừng giãy dụa thân thể, kêu: "Ôi... Đâm chết ta... Đâm chết ta... Ah... Ta không được..."

Một cổ âm tinh thoáng cái phun tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc.

Dương Tiểu Thiên thấy trương  Tư Di đã muốn vô lực địa xụi lơ trên giường, tách ra hai chân, kêu: "Tiểu bại hoại, nhanh lên, bên trong ngứa chết liễu~."

"Tốt Linh Nhi, ngươi bắt đầu đứng đậy, ta nằm ngươi ở phía trên chính mình chơi, được không?"

Dương Tiểu Thiên một mặt nói xong, một mặt kéo Tạ Linh Nhi, chính mình nằm ở trên giường.

Tạ Linh Nhi thấy kia đại bảo bối đứng thẳng lấy, quy đầu tráng kiện hồng đỏ thẫm, trên mặt còn dính đầy dâm thủy cùng xử nữ đích vết máu. Lúc này, Tạ Linh Nhi cái gì cũng mặc kệ, vượt qua tại Dương Tiểu Thiên trên người, đem cái kia đỏ bừng tỏa sáng đích quy đầu nhắm ngay chính mình đích lỗ lồn, chậm rãi nhét đi vào.

"Ah... Thật thoải mái... Đồ đạc của ngươi ghê gớm thật ah..."

Tạ Linh Nhi đang nói, Dương Tiểu Thiên một phát bắt được nàng vậy đối với cái vú, bờ mông dùng sức vừa nhấc, cái kia đại bảo bối thoáng cái vọt lên đi vào. Tạ Linh Nhi thử thăm dò vặn vẹo bờ mông, cái kia bảo bối tượng là vật sống đồng dạng tại trong huyệt hoạt động lên, nàng cảm thấy bảo bối tựa hồ không phải cắm ở trong huyệt, mà là cắm vào chính mình đích trong bụng, nó là dài như vậy, như vậy thô. Một hồi thể xác và tinh thần đích sí thoải mái, Ti Ti từng sợi ở trong huyệt phát tác, một loại dục vọng mãnh liệt lập tức bốc cháy lên.

Tạ Linh Nhi dần dần địa nhanh hơn tốc độ, trắng nõn đích bờ mông không ngừng đích giãy dụa, chỉ thấy nàng cây dương và cây liễu eo nhỏ nhắn đung đưa, một đôi cao ngất vú cao thấp rung động, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, một đôi vũ mị đích mắt hạnh khép hờ lấy, trong miệng cũng thỉnh thoảng lại truyền ra tiếng rên rỉ, đầu đầy đích tóc xanh chung quanh địa phiêu tán. Dương Tiểu Thiên bởi vì không cần phải dùng sức, cho nên cao hứng địa nằm ở cái kia, nhìn xem Tạ Linh Nhi cái kia điên cuồng đích như cử chỉ lẳng lơ, song vươn tay ra cầm lấy vậy đối với loạn nhảy nhảy loạn đích cái vú, dùng sức địa xoa nắn lấy.

Lúc này Tạ Linh Nhi đích tiếng rên rỉ càng thêm lợi hại, từng đợt đích dâm thủy theo bảo bối chảy đến Dương Tiểu Thiên đích trên đùi. Dương Tiểu Thiên nhịn không được mạnh mẽ ngồi dậy, ôm Tạ Linh Nhi nghiêng người, sau đó hai tay chèo chống trên giường, bờ mông mãnh liệt đích rút động. Tạ Linh Nhi tại hắn đích mãnh liệt công kích hạ, hai tay kìm lòng không được địa tại bầu vú của mình thượng vuốt ve bắt đầu đứng đậy, trong miệng lớn tiếng kêu: "Ah... Hảo phu quân... Nhanh dùng lực ah... Ta không được..."

Nàng một mặt kêu, vừa dùng lực địa rất động vài cái bờ mông, tựu xụi lơ trên giường bất động.

Dương Tiểu Thiên xem xét, liền đem bảo bối theo trong âm đạo nàng rút ra, chỉ thấy một cổ dâm thủy không ngờ như thế vết máu, âm tinh chảy ra.

Lúc này cửa phòng một tiếng trống vang lên, đột nhiên bị người phá khai, một cái nhỏ nhắn xinh xắn xinh đẹp đích thiếu nữ vọt lên tiến đến, xem xét trên giường đích tình hình, mắc cỡ nhắm mắt lại, trong miệng phun kêu một tiếng, lại là Mộng Hàn Tuyết, phái Hoa Sơn đích thiên kim tiểu thư, Mộng Hàn Tuyết tại luận võ hiện trường rỗi rãnh đích nhàm chán, trở về đến Dương gia biệt viện, nghe được Tạ Linh Nhi trong phòng có tiếng vang lên, cho là có người xấu, cho nên tựu vọt lên tiến đến.

Dương Tiểu Thiên trần truồng dưới mặt đất giường, bắt lấy Mộng Hàn Tuyết đích tay mịn, kéo nàng trên giường, nàng xấu hổ giận địa giãy dụa lấy nói: "Không... Muốn... Bại hoại... Sắc lang... Không cần phải... Linh Nhi cứu ta..."

Địa dốc sức liều mạng giãy dụa.

Tạ Linh Nhi xấu hổ cười nói: "Hàn Tuyết, tiểu bại hoại rất ôn nhu đích, ngươi không cần sợ, ngươi cũng ưa thích tiểu bại hoại đích, không bằng tựu hôm nay cùng một chỗ trở thành vợ con của hắn a."

Dương Tiểu Thiên thấy cái mình thích là thèm, đâm cả buổi, chưa thỏa mãn, hôm nay đến liễu~ cái diễm lệ đích Mộng Hàn Tuyết, sao còn không dục hỏa tăng vọt đâu này?

Dương Tiểu Thiên thấy Mộng Hàn Tuyết giãy dụa đích lợi hại, một ngụm tựu hôn môi anh đào của nàng, tay cũng vươn vào bên trong quần áo của nàng, bắt được một đôi mập mạp đích sữa quả bóng nhỏ, sắc gấp địa lại văn vê lại nắm bắt. Mộng Hàn Tuyết hừ hừ địa xấu hổ giãy (kiếm được) lấy, Dương Tiểu Thiên đem bả vừa rồi tại Tạ Linh Nhi trên người chưa thỏa mãn đích sắc dục toàn bộ phát tiết tại trên người của nàng, một tay tham tiến liễu~ trong váy của nàng, xuyên qua quần lót nhỏ, một bả nắm nàng cái kia chích (chỉ) lông xù, nóng hừng hực đích lỗ lồn nhỏ. Ah, sờ tới sờ lui thật là kỳ nhanh, co dãn cao, đã no bụng đột lại mập mạp.

Mộng Hàn Tuyết kinh hoảng địa kiều khiếu nói: "Không... Không cần phải... Không... Muốn..."

Tạ Linh Nhi nói: "Hàn Tuyết, không phải sợ, tiểu phu quân sẽ không hại ngươi, ta gọi hắn cho ngươi thoải mái, về sau ngươi còn có thể nhao nhao lấy muốn nì."

Dương Tiểu Thiên lột bỏ Mộng Hàn Tuyết đích quần áo, gở xuống cái yếm, lưỡng chích (chỉ) kiều nộn đích vú run thình thịch, núm nhi đan hồng ướt át địa nhảy ra ngoài, lại cởi bỏ váy của nàng, kéo xuống quần lót, phình đích âm hộ nhỏ cũng bạo lộ tại trước mắt của hắn, khá lắm thành thục đích thiếu nữ thân thể. Dương Tiểu Thiên đích miệng bắt đầu hôn nàng toàn thân đích da thịt, vú ♥, núm vú, thậm chí nàng xử nữ âm hộ, dần dần nhô lên đích âm hạch, tất cả mẫn cảm đích địa phương đều không buông tha, liếm lấy nàng là toàn thân vặn vẹo, nhiệt độ cơ thể cũng càng ngày càng cao.

Dương Tiểu Thiên trên háng Mộng Hàn Tuyết đích ngọc thể, đẩy ra một đôi đùi đẹp, đại bảo bối đỉnh đầu, nhắm ngay lỗ thịt mạnh mà tựu xâm nhập liễu~ nửa thanh. Mộng Hàn Tuyết thét chói tai vang lên: "Má ơi... Đau chết... Ai hừm... Đau... Đau chết a..."

Tạ Linh Nhi ở bên cạnh hỗ trợ xoa Mộng Hàn Tuyết đích núm vú, làm cho nàng đa tạ dâm thủy trơn nói: "Tiểu bại hoại, ngươi ngược lại điểm nhẹ chứ sao."

Mộng Hàn Tuyết liên tiếp kêu đau, lại là một hồi giãy dụa địa đạo : mà nói: "Ah... Ta không cần phải... Đau nhức... Ta thụ... Không được... Nhanh rút ra... Đi... Ta... Không cần phải... Đau nhức nha..."

Dương Tiểu Thiên thay nàng vuốt ve gợi cảm đái (vùng), làm cho nàng phân bố càng nhiều là dâm thủy, tâm hung ác địa mạnh mà đảo liễu~ cái toàn bộ rồi biến mất, Mộng Hàn Tuyết la lớn: "Ah hừm... Cứu mạng... Làm... Làm chết người... Liễu~... Nha..."

Toàn thân loạn uốn éo, gọi tử gọi còn sống.

Dương Tiểu Thiên lại hôn lại sờ, tăng thêm kéo nhẹ đâm vào chậm, Mộng Hàn Tuyết dần dần địa tê dại liễu~ bắt đầu đứng đậy, không hề cảm thấy đau đớn, nàng cái này tê rần, dâm thủy chảy không ít, sử Dương Tiểu Thiên đích đại bảo bối kéo ra đưa vào đích càng thông thuận rồi, một vào một ra rất nhanh địa thao lấy lồn của nàng. Mộng Hàn Tuyết lúc này trong miệng cũng xấu hổ hừ sóng ngâm nói: "Đó... Nha... Hiện tại không... Đau đớn... Tốt... Thật thoải mái nha... Ừm... Sảng khoái... Đội lên... Tử cung... Thoải mái... Thoải mái... Nhanh chơi ta... Ngứa... Ngứa chết liễu~..."

Tạ Linh Nhi ở một bên nghe Mộng Hàn Tuyết đích âm thanh rên rỉ, kiểm nhi đều đỏ bừng liễu~. Mộng Hàn Tuyết nâng cao cái kia mập mạp đích mông lớn, đón Dương Tiểu Thiên đích đại bảo bối, Dương Tiểu Thiên càng thêm tượng mưa to gió lớn địa hung ác làm lấy Mộng Hàn Tuyết đích huyệt mềm nhỏ. Dương Tiểu Thiên phát ra sảng khoái đích tiếng hừ lạnh, bắt đầu có tiết tấu đích trước sau thẳng tiến lấy.

"Úc... Làm... Dùng sức đích làm... Hảo phu quân... Nhanh... Dùng sức đích chơi ta a... Ah... Ta... Bị ngươi làm sảng khoái... Sảng khoái... Ta... Vĩnh viễn đều thuộc về ngươi... Ah... Ừm... Đẹp quá... Ừm... Ah..."

Dương Tiểu Thiên một bên nâng cao đại bảo bối tháo nước lấy Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn, một bên lấy tay đi xoa bóp lấy Mộng Hàn Tuyết vú, cùng sử dụng miệng mút lấy núm vú, dùng đầu lưỡi đi khuấy động lấy cái kia bởi vì cao trào mà kiên quyết đích núm vú, cao thấp đích khoái cảm lẫn nhau xung kích lấy, khiến cho Mộng Hàn Tuyết lâm vào điên cuồng đích trạng thái.

Đệ 526 chương trở lên thiếu nữ

"Hảo phu quân... Đại phôi đản... Ngươi làm chết ta... Ừm... Sảng khoái đó... Dùng sức đích làm a... Ta nguyện ý vì ngươi mà chết... Hừm... Hảo phu quân... Đại bảo bối ca ca... Dùng sức chơi ta a... Lồn của ta... Thật thoải mái đó... Ừm... Ta nhanh đi liễu~..."

Dương Tiểu Thiên nghe được Mộng Hàn Tuyết dâm đãng đích âm thanh rên rỉ, càng thêm đích cố gắng đích tháo nước lấy.

"Đó... Đúng... Chính là chỗ này... Dạng... Ah... Bại hoại... Ah... Hảo phu quân... Sâu một điểm... Đó... Dùng sức chơi ta... Làm... Làm... Ừm... Làm lồn của ta... Tựu cái này... Dạng... Làm ta... Trời cao a... Ah... Ừm..."

"PHỐC... Tư... PHỐC... Tư..."

Tăng thêm giường lay động đích thanh âm, hai người bọn họ nhận thức thân thể quấn lấy nhau, Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn bị Dương Tiểu Thiên thâm tình đích làm lộng lấy, qua lại đích ra ra vào vào, rút ra thời điểm, chỉ chừa lấy quy đầu lối vào, cắm đi vào thời điểm, ngay ngắn rốt cuộc, làm hai người đích xương hông đánh lúc, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy đùi ê ẩm tê tê đích, nhưng là trong cơ thể đích dục hỏa lại để cho hắn quên đau đớn, chỉ có như vậy mới có thể thổ lộ trong cơ thể hắn tăng vọt đích dục vọng.

"Ừm... Làm như vậy ngươi... Sướng hay không?... Ta đích... Bảo bối... Lớn không lớn... Làm lồn của ngươi... Có đẹp hay không... Ah... Lồn của ngươi... Thật chặt... Đẹp quá đó... Bảo bối của ta... Bị kẹp đích tốt... Thoải mái..."

Dương Tiểu Thiên nói ra.

"Ừm... Ừm... Ngươi hảo lớn... Thật là lợi hại... Ah... Ah... Ngươi đích... Đại bảo bối... Làm ta... Xương cốt đều xốp giòn... Xốp giòn liễu~... Ngươi là của ta... Hảo phu quân... Đại bảo bối ca ca... Ừm... Sảng khoái... Đẹp quá ah... Cắm vào ta... Hoa tâm liễu~... Ah... Ah..."

Dương Tiểu Thiên đem Mộng Hàn Tuyết đích bờ mông nâng lên, đem bả gối đầu đặt ở Mộng Hàn Tuyết đích bờ mông ῷ, sử Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn càng thêm đích xông ra. Cũng nâng lên Mộng Hàn Tuyết đích chân trái khung tại trên bờ vai, lại để cho Mộng Hàn Tuyết năng chứng kiến hạ thể của bọn hắn liên kết cùng một chỗ.

"Ah... Hàn Tuyết... Ngươi xem... Bảo bối của ta... Tại trong khe lồn ngươi... Ra ra vào vào đích... Nhìn ngươi đích... Ah... Ah... Lỗ lồn... Đang tại ấp a ấp úng... Đích... Ta đích đại bảo bối... Ừm... Ừm... Làm ngươi... Sướng hay không?... Có đẹp hay không... Ah..."

Dương Tiểu Thiên tiếp tục nói.

"Ừm... Ừm... Ah... Thoải mái... Lồn của ta... Thoải mái méo mó... Liễu~... Ai nha... Đẹp quá đó... Đại bảo bối ca ca... Thật biết làm đó... Ừm..."

Mộng Hàn Tuyết mị nhãn như tơ, lúc này lồn của nàng có trận trận đích co rút, từng đợt thư sướng đích cảm giác từ tiểu huyệt chảy ra, Dương Tiểu Thiên cũng đầy thân mồ hôi liễu~.

"Đó... Đó... Phu quân... Ah... Ta mau tới liễu~... Ah... Ngươi cũng cùng... Ta cùng một chỗ a... Chúng ta... Cùng đi a... Ta nhanh cho ngươi... Liễu~... Ah..."

Dương Tiểu Thiên cũng đến bạo tạc nổ tung đích biên giới, vì vậy nhanh hơn độ đích chọc vào làm lấy lỗ lồn, thật sâu đích cắm vào ngọn nguồn, Dương Tiểu Thiên lấy tay vuốt ve Mộng Hàn Tuyết cùng mình bảo bối cùng lỗ thịt đích chỗ giao hợp, dùng ngón tay đi chơi lộng kiếm Mộng Hàn Tuyết đích hòn le.

"Ah... Ah... Hàn Tuyết... Ta sắp ra rồi..."

Dương Tiểu Thiên nhanh duy trì không được, muốn làm cuối cùng đích chạy nước rút.

"Đến đây đi... Ừm... Ừm... Bắn cho... Ta... A... Ah... Ah... Ta cũng tới... Ta tới liễu~... Ah..."

Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn xiết chặt, một giòng nước ấm tự trong cơ thể tuôn hướng Dương Tiểu Thiên đích quy đầu, nàng tiết, cao triều.

Dương Tiểu Thiên cũng duy trì không được, xương lưng tê rần, lên tiếng nói: "Ah... Hàn Tuyết... Ta cũng vậy bắn... Ah..."

Dương Tiểu Thiên dùng sức đỉnh đầu, đem bảo bối toàn bộ chui vào Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn, lại để cho đầu cặc đứng ở Mộng Hàn Tuyết đích miệng tử cung, trận trận đích dương tinh dốc toàn bộ lực lượng, đem mình nóng hổi đích dương tinh toàn bộ nhìn qua Mộng Hàn Tuyết đích lỗ lồn bắn vào.

"Ah... Thật nóng... Thật thoải mái ah... Mỹ... Mỹ lên trời... Ừm... Bại hoại... Ah..."

Dương Tiểu Thiên bắn hết tinh hậu, đặt ở Mộng Hàn Tuyết đích trên người, lại nhún vài cái, tựu ghé vào Mộng Hàn Tuyết đích trên người thở hào hển. Hai người đều mồ hôi đầm đìa, hô hấp dồn dập, về sau ôm nhau cùng một chỗ, giúp nhau vuốt ve thân thể.

Nghỉ ngơi một lát, Dương Tiểu Thiên lại cùng Tạ Linh Nhi làm lên, hắn dùng tay vịn lấy bảo bối nhắm ngay Tạ Linh Nhi đích cửa động dùng sức đích thẳng tiến, bởi vì có dâm thủy đích trơn, bảo bối không tốn sức chút nào đích châm cứu liễu~ đi vào. Dương Tiểu Thiên lại không chần chờ, lập tức bắt đầu rút động.

"Ah... Phu quân... Thật thoải mái... Thật tốt... Ừm... Ah... Ta... Thật thoải mái đó... Ah... Ừm... Đẹp quá đó... Ừm..."

Tạ Linh Nhi rên rỉ lấy.

"Linh Nhi... Thích không... Bảo bối của ta... Làm... Làm ngươi... Sướng hay không?... Ah..."

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Ừm... Ưa thích... Ah... Ngươi có thích hay không ta... Ah... Ừm... Chym ngon ah... Hảo phu quân... Ta... Yêu ngươi... Ừm... Ai... U... Phu quân... Bảo bối của ngươi... Tốt... Thật lớn đó... Chọc vào ta thật thoải mái... Ah... Ừm... Đại bảo bối ca ca... Ừm... Mỹ lên trời... Ah..."

Dương Tiểu Thiên nghe được Tạ Linh Nhi như thế dâm đãng đích la lên, càng thêm ra sức đích tháo nước lồn của nàng, hai tay tắc khứ đùa bỡn hai vú của nàng.

"Ah... Phu quân... Ngươi... Đâm chết ta... Ừm... U... Hảo phu quân... Ta thực hạnh phúc... Ừm... Ừm... Ta muốn... Ah... Muốn ngươi mỗi ngày... Làm... Làm... Lồn của ta... Ừm... Ừm..."

Dương Tiểu Thiên nâng dậy Tạ Linh Nhi đích chân trái, sử lồn của nàng mở thêm, mà cái kia âm hạch nhỏ càng thêm đột hiện ra đến, Dương Tiểu Thiên liền thân thủ đi moi móc cái kia mép lồn nhỏ cùng hòn le.

"Ah... Phu quân... Tốt phù hợp... Bảo bối của ngươi... Thật thô... Thật lớn... Ah... Ừm... Nhanh... Ah... Nhanh... Ta... Muốn đi ra... Ah... Nhanh tiết... Thật thoải mái... Ah... Ừm... Ah... Thoải mái... Sướng chết ta..."

Tạ Linh Nhi tiết lần thứ nhất về sau, Dương Tiểu Thiên ôm lấy nàng hướng trên giường nằm xuống. Tạ Linh Nhi dựa vào tại Dương Tiểu Thiên đích trên lồng ngực, dùng đầu lưỡi đi liếm láp của hắn đích mỗi một tấc da thịt, cuối cùng dừng lại tại bộ ngực, mút lấy núm vú của hắn. Dương Tiểu Thiên tắc chính là hai tay đi xoa nắn lấy Tạ Linh Nhi đích núm vú, nhẹ vỗ về cái kia mái tóc đen nhánh. Trải qua một hồi đích vuốt ve, Tạ Linh Nhi đích lỗ lồn cảm thấy trận trận đích chập choạng ngứa, một cổ dâm thủy không có cảm giác đích từ tiểu huyệt trung ồ ồ mà chảy, tựu đứng dậy cử động sải chân qua Dương Tiểu Thiên đích thân thể, nắm bảo bối của hắn nhắm ngay lỗ lồn chậm rãi đích ngồi xuống, bởi vì vừa tiết qua lỗ lồn tương đối mẫn cảm, không dám lực mạnh tọa hạ.

"Phu quân... Bảo bối của ngươi thật thô... Thật dài... Ah... Chọc vào... Nha... Ta sảng khoái... Ừm... Thật thoải mái... Ừm..."

Tạ Linh Nhi sau khi nói xong, bắt đầu vặn vẹo thân thể, vận dụng sức eo đẩy đưa bảo bối, theo nàng một tiết một tiết đích vận động, đem bả Dương Tiểu Thiên đích bảo bối một tấc một tấc đích nuốt vào trong khe lồn, Dương Tiểu Thiên cảm giác được từng đợt từng đợt đích khoái cảm xâm nhập mà đến, đẩy lấy sức eo dùng sức đích đem bờ mông ῷ trên lên tiễn đưa.

"Ai... Nha... Đâm chết ta... Ah... Dùng sức... Ừm... Dùng... Dùng sức làm... Ah... Ta... Đích lỗ lồn... Thoải mái... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Đó... Nhanh... Nhanh... Nhanh một chút... Ah... Dùng ngươi đích đại bảo bối... Chọc vào... Lồn của ta... Ừm..."

Tạ Linh Nhi đích hai chân kẹp chặt Tiểu Thiên càng chặt, lại để cho lỗ lồn chăm chú đích bao vây lấy bảo bối của hắn, vong tình địa kêu còn gọi là, eo không hoàn toàn đích đong đưa, phối hợp Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào.

"Ah... Dùng sức... Hảo phu quân... Lực mạnh đích làm... Ừm... Thoải mái... Quá sung sướng... Ừm... Ta thật thoải mái đó... Ừm... Ah... Người ta muốn đại bảo bối ca ca... Dùng sức... Dùng sức làm chết ta... Thoải mái... Tốt... Lớn... Ah... Ah... Ừm... Ta... Thoải mái... Chết...rồi... Ừm..."

Dương Tiểu Thiên điên cuồng đích đem bảo bối trên lên đỉnh, Tạ Linh Nhi cũng điên cuồng đích đong đưa eo của nàng, phối hợp Dương Tiểu Thiên đích bảo bối dưới lên ngồi, ai cũng không nhận thua.

"Ừm... Đẹp quá đó... Ngươi làm ta đẹp quá... Đó... Ừm... Ah... Ta nhanh... Nhanh chịu không được liễu~... Ừm... Ai... U... Tiết... Ta muốn... Tiết... Ngươi làm chết ta... Ah... Ừm... Ta... Sảng khoái... Ừm... Ah... Bảo bối của ngươi... Làm... Làm ta sảng khoái... Ừm... Nhanh... Để cho ta sướng chết a..."

Tạ Linh Nhi dâm đãng đích rên rỉ lấy.

"Linh Nhi, ta cũng vậy muốn bắn."

Dương Tiểu Thiên kêu lên.

Đệ 527 chương Ma Môn thục phụ

"Đến đây đi... Ah... Bắn... Bắn vào ta... Đích trong khe lồn... Ừm... Ah... Ta... Ừm... Tiết... Tiết... Sướng chết ta... Ta bị ngươi... Chọc vào đích sảng khoái..."

Dương Tiểu Thiên lập tức cởi mở tinh quan, đem cái kia lại đậm đặc lại mật tinh dịch, hướng Tạ Linh Nhi đích trong khe lồn bắn, Tạ Linh Nhi đã bị Dương Tiểu Thiên lửa kia nhiệt (nóng) tinh dịch một bắn, không tự chủ đích vô cùng phấn chấn thoáng một tý, mềm nhũn đích ghé vào Dương Tiểu Thiên đích trên người. Dương Tiểu Thiên ôm chầm Tạ Linh Nhi cùng Mộng Hàn Tuyết, ba người mang theo nụ cười ngọt ngào, ôm nhau lấy tiến vào mộng đẹp.

Buổi tối, mặt khác một vị Ma Môn thập đại mỹ nữ tìm đến Dương Tiểu Thiên, cái này mỹ phụ chính là Tuyên Văn Nhàn, Tuyên Văn Nhàn cùng Dụ Khả Khanh đích cảm tình rất tốt, hôm nay nhìn thấy Dụ Khả Khanh quả thực chính là thay đổi một người đồng dạng, tò mò vừa hỏi, mới biết được hảo hữu Dụ Khả Khanh đã muốn đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, cái này lại để cho Tuyên Văn Nhàn hiếu kỳ Dương Tiểu Thiên là như thế nào chinh phục Dụ Khả Khanh, cho nên thần không biết đích tựu đi tới Dương gia biệt viện tìm Dương Tiểu Thiên, đồng thời cũng hi vọng Dương Tiểu Thiên có thể đối xử tử tế bạn tốt của mình Dụ Khả Khanh.

Tại hội trong phòng khách, Tuyên Văn Nhàn trực tiếp hướng Dương Tiểu Thiên nói rõ liễu~ ý đồ đến, Dương Tiểu Thiên háo sắc đích nhìn xem Tuyên Văn Nhàn nói ra: "Cái này ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ hảo hảo đối với nàng đích, xem ra tình cảm của các ngươi thật tốt, vậy còn ngươi? Ngươi không muốn có một tốt quy túc sao?"

Dương Tiểu Thiên nói đến đây, không biết vì cái gì, lại để cho Tuyên Văn Nhàn nội tâm run lên, Tuyên Văn Nhàn làm sao không muốn có một tốt quy túc đâu này? Chỉ là tuổi trẻ thời điểm có mắt không tròng, nhìn người nhìn sai rồi.

Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Tuyên Văn Nhàn đích thần sắc, biết mình nói trúng rồi Tuyên Văn Nhàn đích tâm sự, trong lòng suy nghĩ một chút về sau tiếp tục nói: "Kỳ thật ngươi cũng có thể tìm một người tốt quy túc, ta không biết Khả Khanh đã nói với ngươi như thế nào, nhưng là Khả Khanh nói với ta, nàng hi vọng ngươi có một tốt quy túc."

Dụ Khả Khanh hoàn toàn chính xác cho Tuyên Văn Nhàn nói một ít, thì phải là bị Dương Tiểu Thiên chinh phục về sau, Dụ Khả Khanh cũng hi vọng bạn tốt của mình Tuyên Văn Nhàn có thể trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, bởi vì Dương Tiểu Thiên thật sự là thật lợi hại.

Nhìn thấy Tuyên Văn Nhàn không nói, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm minh bạch, người can đảm kéo Tuyên Văn Nhàn đích tay: "Tượng ngươi người xinh đẹp như vậy, muốn tìm một người quy túc thật là chuyện dễ dàng ah."

Bị Dương Tiểu Thiên lôi kéo tay, Tuyên Văn Nhàn đích mặt thoáng một tý đỏ lên, bất quá cũng không có giãy dụa đi ra ngoài, "Ngươi nói cái gì đó?"

Nhìn thấy Tuyên Văn Nhàn đích phản ứng, Dương Tiểu Thiên ở sau lưng trên lầu liễu~ Tuyên Văn Nhàn, tay nắm lấy Tuyên Văn Nhàn đích tay, Dương Tiểu Thiên nghe Tuyên Văn Nhàn trên người nhàn nhạt đích mùi thơm của cơ thể, côn thịt kìm lòng không được đích hướng lên nhếch lên, Dương Tiểu Thiên dùng côn thịt ma sát lấy Tuyên Văn Nhàn đích bờ mông ῷ, "Ta nói rất đúng thiệt tình lời nói, chẳng lẽ không đúng sao? Khả Khanh khẳng định theo như ngươi nói, ta hi vọng ngươi cũng có thể trở thành nữ nhân của ta, khi ta tới chiếu cố ngươi."

Dương Tiểu Thiên nói thẳng.

Tuyên Văn Nhàn trên cặp mông truyền đến trận trận nhức mỏi, bên tai lại truyền tới Dương Tiểu Thiên đích trận trận nhiệt khí, cái kia còn có thể nghe xuống dưới, chỉ cảm thấy thân thể như nhũn ra, nhưng là lại không muốn giãy dụa.

"Ngươi mặt vì cái gì hồng như vậy ah?"

Dương Tiểu Thiên trêu chọc nói.

"Không có, không có."

Tuyên Văn Nhàn một hồi kinh hoảng, Dương Tiểu Thiên một bả ôm Tuyên Văn Nhàn: "Văn Nhàn, về sau theo ta nữa à, ta sẽ nhượng cho ngươi nếm đến làm nữ nhân đích tính phúc đích."

Dương Tiểu Thiên nói xong hai tay đã muốn xoa liễu~ Tuyên Văn Nhàn cái kia kiên quyết đích hai vú.

Tuyên Văn Nhàn kinh hoảng đích muốn giãy dụa, nhưng là ở đâu có thể kiếm cỡi Dương Tiểu Thiên, chỉ có thể suy cầu đạo: "Dương công tử, không thể như vậy ah."

"Không nên gọi ta là Dương công tử, ngươi về sau là người của ta rồi, về sau tựu ngoan ngoãn đi theo ta, ta sẽ đối với ngươi tốt đích, Văn Nhàn đến đây đi."

Dương Tiểu Thiên phách đạo nói.

Nói xong Dương Tiểu Thiên xoay ngược lại qua Tuyên Văn Nhàn, đem nàng ẩm bàn, đôi môi đã muốn hôn lên Tuyên Văn Nhàn, hai tay tiếp tục trêu đùa Tuyên Văn Nhàn cái kia kiên quyết đích hai vú, Tuyên Văn Nhàn cảm giác được núm vú đã muốn trở thành cứng ngắc, mà phía dưới đã muốn ẩm ướt rồi, biết mình miệng trên mặt kháng cự, nhưng là thân thể đã tại đón ý nói hùa liễu~.

Tuyên Văn Nhàn tại Dương Tiểu Thiên đích trong khi hôn hít, chậm lại thân thể, Dương Tiểu Thiên sớm đã cảm thấy hết thảy, càng cảm thấy hưng phấn, đầu lưỡi khiêu khích (xx) đích càng thêm lợi hại, Tuyên Văn Nhàn đã muốn mê say tại song người đích hôn ở bên trong, áo ngoài lúc nào bị Dương Tiểu Thiên cỡi đích cũng không biết.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mơn trớn Tuyên Văn Nhàn trắng nõn kiều nộn đích gò má, tinh tế phẩm phần thưởng nàng thanh lệ đích dung nhan, hoạt sắc sinh hương, Dương Tiểu Thiên trong hơi thở ngửi ngửi nàng mép tóc trong lúc đó say lòng người đích khí tức, rất thơm, rất ngọt. Mềm mại đen bóng đích tóc dài bàn trên đầu, xinh đẹp đích khuôn mặt, thanh tú rất đích mũi ngọc, tươi đẹp hồng nhuận phơn phớt đích miệng anh đào nhỏ, phấn nộn cẩn thận đích trắng nõn vành tai xuyết lấy mỹ ngọc khuyên tai, mặt mày xinh đẹp như vẽ, một thân màu xanh da trời váy dài, chút nào không che dấu được vẻ đẹp của nàng tốt uyển chuyển đích dáng người, đầy đặn cao ngất đích bộ ngực sữa, mảnh khảnh vòng eo, thon dài rất tròn đích đùi ngọc, đẫy đà nhục cảm đích mông đẹp, Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa nhẹ nhàng ôm Tuyên Văn Nhàn đích thon thả, cảm thụ được Tuyên Văn Nhàn đẫy đà trơn mềm đích da thịt, tinh xảo đặc sắc đích dáng người, vừa nhìn thấy Tuyên Văn Nhàn Ôn Tĩnh kiều khiếp đích bộ dáng cùng dưới váy dài đầy đặn cân xứng đích thân thể, Dương Tiểu Thiên tựu kìm lòng không được địa nổi lên phản ứng.

Nhưng là Dương Tiểu Thiên cái này lỗ mãng đích phản ánh, tựa hồ hù đến liễu~ Tuyên Văn Nhàn, nàng tựu phảng phất một chỉ chịu kinh hãi bé thỏ trắng, vì bảo vệ mình, thân thể hướng lui về phía sau đi.

Dương Tiểu Thiên không cho Tuyên Văn Nhàn trốn tránh, thân thể không để cho kháng cự đích đi nhanh đuổi theo, cho đến nàng thối không thể thối, lưng trắng dựa tại cửa gỗ thượng mới thôi.

"Ngươi..."

Tuyên Văn Nhàn tiêm thanh tú đích gò má đã muốn hết Toàn Hồng thấu rồi, một đôi thu thủy dịu dàng đích song đồng tử trung tràn đầy xấu hổ xấu hổ, từ hảo hữu Dụ Khả Khanh nói về sau, nàng cũng có chút chờ mong, đúng vậy một khi thực đi tới, trái tim của nàng lại kinh hoàng, ngượng ngùng thẹn thùng mà có chút sợ hãi.

Dương Tiểu Thiên đột nhiên chăm chú đích ôm Tuyên Văn Nhàn mềm mại đích thân hình, trong mắt tràn đầy tình dục đích ngọn lửa, cúi đầu gom góp hướng về phía nàng đỏ thẫm đích miệng anh đào nhỏ...

"Không cần phải ah..."

Tuyên Văn Nhàn tụy không kịp đề phòng bị Dương Tiểu Thiên ôm cái đầy cõi lòng, thân thể mềm mại tại trong lòng ngực của hắn giãy dụa, đồng thời xinh đẹp đích khuôn mặt thẹn thùng vô hạn địa đích hướng bên một bên.

Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích hơi thở phun đến Tuyên Văn Nhàn khuôn mặt kiều nộn đích trên da thịt, đón lấy càng thêm lửa nóng đích môi lại càng hôn đến nàng tuyết trắng kiều nộn đích gò má. Kiều mềm mại non, trắng nõn như son, Dương Tiểu Thiên đích chóp mũi tràn đầy Tuyên Văn Nhàn thân thể tản mát ra đích mê người mùi thơm của cơ thể, rộng lớn đích lồng ngực chăm chú đè xuống nàng cao ngất đích bộ ngực sữa. No đủ, phồng lên, mềm mại trung lại dẫn kiên quyết, Dương Tiểu Thiên bằng xúc cảm liền biết rõ Tuyên Văn Nhàn đích nhũ phong סּ tại nóng lên bành trướng, quần áo đơn bạc, thông qua lẫn nhau dính sát cùng một chỗ đích lồng ngực, Dương Tiểu Thiên đã muốn cảm giác được Tuyên Văn Nhàn trên vú hai điểm đỏ bừng đang từ từ đích phát sinh biến hóa vi diệu, cái kia nho nhỏ đích đầu vú cứng rắn (ngạnh) đích dường như hai khỏa đậu đỏ, thời gian dài thân mật đích thân thể tiếp xúc, Tuyên Văn Nhàn đích con mắt chậm rãi lộ ra mê mang thần sắc, khuôn mặt đỏ bừng, tim đập như trống trong ngực càng lúc càng nhanh, hô hấp dồn dập, thân thể mềm mại càng ngày càng nóng, Dương Tiểu Thiên trên người phát ra đích đặc hơn đích nam nhân dương cương khí tức không ngừng đích kích thích Tuyên Văn Nhàn mẫn cảm đích thân thể, châm ngòi nàng Cô Độc tịch mịch u oán đích tiếng lòng. Tuyên Văn Nhàn cảm nhận được Dương Tiểu Thiên tới lúc gấp rút kịch bành trướng đích lửa nóng dục vọng, nàng muốn hắn đẩy ra, nhưng là thân thể tựa hồ mất đi khống chế, đồng thời làm cho người khó có thể mở miệng chính là, tại Dương Tiểu Thiên đích đè xuống, Tuyên Văn Nhàn đích thân thể ở chỗ sâu trong vậy mà dâng lên một tia đã lâu đích khoái cảm.

Không được, lại tiếp tục như vậy chính mình hội nhịn không được đích, Tuyên Văn Nhàn đã muốn không nhớ nổi bị Dương Tiểu Thiên ôm liễu~ bao lâu, hiện tại cảm thụ được Dương Tiểu Thiên ôn hòa rộng lớn cường tráng đích lồng ngực, bị hắn cường mà hữu lực đích cánh tay ôm chặc lấy, loại này đã quen thuộc lại lạ lẫm đích cảm giác đang tại sử Tuyên Văn Nhàn dần dần mất đi tài trí nữ nhân đích lý trí cùng tự chủ.

Dương Tiểu Thiên cảm thấy mình chính ôm một ngọn núi lửa, một tòa tùy thời đều có thể núi lửa bộc phát. Lửa nóng đích tình cảm mãnh liệt, giữ lấy đích dục vọng, không ngừng kích thích Dương Tiểu Thiên, môi của hắn đã muốn chưa đủ tại hôn lên Tuyên Văn Nhàn phấn nộn đích trên gương mặt.

Dương Tiểu Thiên đích hai tay ôm chặc Tuyên Văn Nhàn, bắt đầu thử tìm kiếm càng nhiều là khoái hoạt. Hắn ôn nhu địa vuốt Tuyên Văn Nhàn bóng loáng đẫy đà đích phía sau lưng cùng hết sức nhỏ mềm mại đích kích thước lưng áo, ôn hương ngọc ấm ôm đầy cõi lòng, hương thơm hợp lòng người, Dương Tiểu Thiên không khỏi tại Tuyên Văn Nhàn đích vành tai thượng nhẹ nhàng gặm cắm một chút, nàng lập tức chân tay luống cuống, thân thể mềm mại run rẩy, cảm giác được hắn bắt đầu lè lưỡi ôn nhu liếm láp lấy nàng mềm mại đích vành tai, đây chính là nàng mẫn cảm nhất đích khu vực một trong, toàn thân nhức mỏi mềm yếu vô lực, muốn nổi giận muốn cự tuyệt muốn phản kháng, đúng vậy nàng thiên tính đích Ôn Tĩnh kiều khiếp, hơn nữa ở sâu trong nội tâm đích ngượng ngùng sợ hãi, thân thể đích mềm yếu dục cự vô lực, vài có lẽ đã rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cách váy dài đỉnh tại nàng bằng phẳng mềm mại đích trên bụng.

Đệ 528 chương chinh phục thục phụ

Tuyên Văn Nhàn đích thân thể phảng phất cả xốp giòn liễu~ giống nhau, hoàn toàn mất đi liễu~ lực lượng, phần môi thỉnh thoảng bay ra một tia bé không thể nghe đích ưm, chọc người tiếng lòng, rung động lòng người...

Bành trướng đích dục niệm lại để cho Dương Tiểu Thiên hai mắt ửng đỏ, hô hấp dần dần thô, mà hắn cũng rốt cục tìm được liễu~ Tuyên Văn Nhàn cái kia thở khẽ lấy U Lan khí tức đích môi thơm, hung hăng đích hôn xuống dưới.

U-a..aaa U-a..aaa... Tuyên Văn Nhàn kịch liệt đích giãy dụa, bất quá tại bị hôn đích nháy mắt, phảng phất bị làm định thân pháp, chỉ biết kinh ngạc đích nhìn xem Dương Tiểu Thiên cái kia trương  không ngừng bách cận:đến gần đích khuôn mặt tuấn tú, lẩm bẩm nói: "Dương công tử... Đừng như vậy... Ngươi đừng như vậy..."

Nở nang môi mềm trơn ướt mà hương vị ngọt ngào, một cổ giống như lan không phải lan, giống như xạ không phải xạ đích thanh nhã mùi thơm bay vào Dương Tiểu Thiên đích chóp mũi, lại để cho hắn thật sâu mê say.

Dương Tiểu Thiên đột nhiên cảm thấy trên mặt nóng lên, Tuyên Văn Nhàn tuyệt mỹ đích trên gương mặt vậy mà treo hai chuỗi óng ánh đích nước mắt.

"Ngươi làm sao vậy?"

Dương Tiểu Thiên đời này sợ nhất đúng là nước mắt của nữ nhân.

"Ngươi... Ngươi... Khi dễ ta..."

Tuyên Văn Nhàn thân thể mềm mại khẽ run, anh anh thút thít nỉ non, yên lặng rơi lệ.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng ôm ấp lấy Tuyên Văn Nhàn đích đẫy đà thân thể mềm mại, nhẹ giọng khuyên lơn: "Văn Nhàn, đừng khóc rồi, đều là ta không tốt."

Nữ nhân thút thít nỉ non thường thường là muốn nam nhân cùng lễ xin lỗi hống nàng vui vẻ đích.

"Dương công tử... Ngươi..."

Tuyên Văn Nhàn thấy mình lại bị Dương Tiểu Thiên ôm lấy, lần nữa thẹn thùng vô cùng địa nói năng lộn xộn bắt đầu đứng đậy: "Ngươi nhanh... Thả ta ra ah..."

Dương Tiểu Thiên không để ý tới Tuyên Văn Nhàn lời mà nói..., ngược lại càng ôm càng chặc, như muốn thông qua loại phương thức này đem trong lòng tưởng niệm cùng ý nghĩ - yêu thương truyền lại cho đối phương.

"Dương công tử... Ngươi... Mau buông ah..."

Tuyên Văn Nhàn càng phát ra e lệ hoảng loạn rồi, nàng mềm yếu vô lực địa giãy dụa lấy, uyển chuyển chống đẩy lấy Dương Tiểu Thiên, xinh đẹp nhan lê hoa đái vũ, làm cho người ta thương tiếc, ôn nhu mềm giọng địa gắt giọng.

Dương Tiểu Thiên chăm chú đích đem bả Tuyên Văn Nhàn ôm trong ngực, nhẹ nhàng nâng khởi Tuyên Văn Nhàn buông xuống đích đạt đến thủ, hôn khô nàng trắng nõn kiều nộn đích trên gương mặt óng ánh đích vệt nước mắt, làm Tuyên Văn Nhàn bị kinh lúc tỉnh lại, trên mặt ẩm ướt đích, nói không rõ là nước mắt còn là cái gì những vật khác.

Tuyên Văn Nhàn đưa tay chống đỡ tại Dương Tiểu Thiên đích ngực, không để cho mình cao ngất đích bộ ngực ʘʘ tiếp tục thừa nhận cái kia ôn hòa rộng lớn lồng ngực đích đè ép, thẹn thùng vô cùng địa nhẹ lay động đạt đến thủ nỉ non nói: "Dương công tử... Đừng như vậy... Chúng ta không thể đích..."

"Vì cái gì không thể?"

Dương Tiểu Thiên ôm chặc lấy Tuyên Văn Nhàn, chằm chằm vào Tuyên Văn Nhàn đích mắt đẹp thâm tình chân thành chân thành vô hạn địa ôn nhu nói: "Ta thật sự rất thích ngươi, từ ta đầu tiên mắt trông thấy ngươi, ta liền cho thích ngươi, ta muốn ngươi làm nữ nhân của ta! Tin tưởng ta, ta sẽ nhượng cho ngươi cả đời đều trôi qua hạnh phúc khoái hoạt đích."

Tuyên Văn Nhàn nghe xong Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., phấn thủ dao động còn giống cái trống lúc lắc tựa như, một đầu lại trường lại thẳng đích mái tóc, có vẻ đặc biệt đích phiêu dật động lòng người, thẹn thùng vô hạn địa nỉ non nói: "Dương công tử, như vậy là không được... Chúng ta không thể như vậy... Thật sự không được..."

"Vì cái gì còn không được ah?"

Dương Tiểu Thiên truy vấn.

Tuyên Văn Nhàn ngượng ngùng vô cùng mặt phấn ửng đỏ ảm đạm lẩm bẩm nói: "Ta... Ta so ngươi lớn như vậy nhiều..."

Tuyên Văn Nhàn đích lời còn chưa nói hết, Dương Tiểu Thiên đột nhiên cúi đầu tại nàng miệng anh đào nhỏ thượng hôn một cái, trêu đùa: "Văn Nhàn, ta biết rõ ngươi đang lo lắng cái gì, tuy nhiên ngươi so với ta lớn tuổi, nhưng nhìn bắt đầu đứng đậy nhưng vẫn là xinh đẹp như vậy, xinh đẹp như vậy, nếu như không nói, người khác còn tưởng rằng ngươi là tỷ tỷ của ta đâu này? Hơn nữa, Khả Khanh cũng so với ta lớn a, nàng đồng dạng cũng là nữ nhân của ta ah, đúng không. Cho nên ngươi cũng không muốn lo lắng."

Tuyên Văn Nhàn nhất thời cũng nhịn không được, "Phốc phốc" một tiếng cười ra tiếng, nhưng là xoáy lại lạnh xuống mặt đến, thần sắc điềm đạm đáng yêu đích cúi đầu nhẹ giọng nỉ non nói: "Ngươi chính là hoa ngôn xảo ngữ, hồ ngôn loạn ngữ địa khi dễ ta..."

Tục ngữ nói, không chiếm được mấy cái gì đó mới là tốt nhất, nữ nhân càng là chống đẩy, nam nhân càng là khát vọng. Tuyên Văn Nhàn một bộ mềm yếu không nơi nương tựa e lệ bất lực đích kiều tư, lại càng khơi dậy Dương Tiểu Thiên đích dục vọng, hắn muốn chinh phục trước mắt nữ nhân.

"Giỏi văn nhàn, ta chính là ngươi có thể ỷ lại dựa đích che trời đại thụ, chính là ngươi có thể che gió tránh mưa đích ôn hòa cảng, chính là ngươi có thể dựa sát vào nhau tin cậy đích kiên cường cánh tay."

Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Tuyên Văn Nhàn đầy đặn thân thể mềm mại, hàm tình mạch mạch thâm tình chân thành địa mềm giọng vuốt ve an ủi nói.

Tuyên Văn Nhàn tâm hồn thiếu nữ đã bị hắn đích dỗ ngon dỗ ngọt đả động, bị hắn êm tai mỹ diệu đích lời tâm tình chinh phục, nàng đột nhiên cảm nhận được Dương Tiểu Thiên rõ ràng bắt đầu gặm cắm mút vào nàng mềm mại đích vành tai, lập tức toàn thân kiều rung động, nội tâm tê dại, hờn dỗi lấy lại không nghĩ đẩy ra hắn. Dương Tiểu Thiên không nói lời nào, nàng "Ân ân" đích cũng không nói lời nào, chậm rãi giãy dụa đầu cũng tại hưởng thụ lấy đầu lưỡi của hắn đích mút vào tích lũy động, một tia bị điện giật đích khoái cảm rơi vào tay thân thể ở chỗ sâu trong.

Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi hôn môi liếm động lên Tuyên Văn Nhàn đích cái cổ trắng ngọc, gò má, sắc thủ vuốt xoa nắn lấy nàng đẫy đà mông đẹp; nàng cảm thụ được Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi không ngừng liếm nhẹ lấy tai của nàng căn cùng ngọc thông thấu óng ánh đích vành tai, nàng đã cảm thấy theo đáy lòng chậm rãi dâng lên một cổ nhiệt (nóng) tuôn, tại quanh thân cao thấp rất nhanh địa chạy động mấy vòng hậu, liền không ngừng kích thích nàng mỗi một thốn mẫn cảm đích da thịt, cùng với nàng cảm quan ý thức.

Dương Tiểu Thiên đích xâm nhập vẫn đang đang tiếp tục, nàng bên tai lành lạnh chính là hắn hôn qua đích vết ướt, nong nóng ôn nhuận chính là hắn tàn sát bừa bãi đích lưỡi dài, còn có "Tố tố" mút vào đích thanh âm cách khéo léo như nguyên bảo loại đích lỗ tai rõ ràng địa truyền vào Tuyên Văn Nhàn đích trong lòng. Các loại thiết thực đích cảm giác cùng nàng chính trực đích lý niệm càng không ngừng va chạm lấy, cho dù nàng lại như thế nào địa nhẫn nại, nhưng vẫn là ngăn không được trận trận khoái cảm cùng nhu cầu theo trong cơ thể bốc lên bắn ra.

Bỗng nhiên Dương Tiểu Thiên nặng nề đích tiếng hít thở bay tới Tuyên Văn Nhàn đích trong tai, cũng cố ý địa tại nàng bên tai a liễu~ khẩu khí. Cái kia ấm áp đích khí tức xuyên thấu qua tai nói " XÍU...UU!" Địa thẳng thổi đi vào, quét khởi nàng dán tại tai tóc mai đích vài sợi tóc. Loại này xốp giòn xốp giòn ngứa đích cảm giác chậm rãi đem dục vọng lén lút chọn thượng Tuyên Văn Nhàn đích trong lòng.

Dương Tiểu Thiên động tình địa nhẹ nhàng hôn hít lấy Tuyên Văn Nhàn đích quyến rũ động lòng người đích con mắt, dùng đầu lưỡi liếm đi nàng vệt nước mắt. Tuyên Văn Nhàn thích ý địa khép hờ lấy đôi mắt đẹp, đột nhiên cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cuối cùng rơi vào nàng mềm mại ướt át đích trên môi đỏ mọng, bị Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích đôi môi công kích, Tuyên Văn Nhàn cảm giác mình giống như lúc này ở trong mộng đồng dạng, làm đầu lưỡi ta của hắn tách ra nàng đôi môi lúc, nàng cũng không có chút nào chống cự đích ý niệm, làm đôi môi của hắn cùng nàng chiếc lưỡi thơm tho quấn quanh đến cùng một chỗ lúc, Tuyên Văn Nhàn trong miệng vậy mà phân bố ra nước bọt. Dương Tiểu Thiên lại đột nhiên tiến công, dày đặc đích bờ môi phong chiếm hữu nàng ướt át mềm mại đích đôi môi, vừa thô vừa to đích đầu lưỡi tiến vào Tuyên Văn Nhàn đích miệng nhỏ.

Tuyên Văn Nhàn ở đâu hưởng thụ qua loại này hôn, như vậy động tình đích ẩm ướt hôn, như thế nổi điên đích hôn, mãnh liệt như thế đích hôn, như thế tấn mãnh hôn, như thế đích làm cho người mất hồn đích hôn, nàng ngửi được Dương Tiểu Thiên trên người cái loại nầy cường tráng nam tính đặc biệt đích mê người mùi, đầu óc choáng váng đích, xuân tâm nảy mầm, xuân tình nhộn nhạo. Chẳng biết lúc nào, nàng tựa hồ mất đi tư duy năng lực, dường như tri giác đã bị Dương Tiểu Thiên đích đôi môi hút đi.

Nàng cái gì cũng không còn muốn, chích (chỉ) làm cho mình quá chú tâm đi cảm thụ. Nàng toàn thân vô lực, hô hấp dần dần dần gấp rút. Môi của hắn dày đặc, tràn ngập lực lượng, cường bạo lúc đem nàng đích cái lưỡi đều hít vào liễu~ trong miệng của hắn. Nàng thần hồn điên đảo, như say như dại, tinh thần cùng thân thể đều chìm nghỉm tại trong hưng phấn, mất đi rụt rè, quên hết thảy băn khoăn, một đôi tay cũng không tự chủ được địa ôm chặc lấy eo của hắn, dường như sợ mất đi hắn. Đồng thời, nàng cũng dùng sức mút vào môi của hắn. Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi vươn hướng Tuyên Văn Nhàn truyền ra trận trận rên rỉ đích trong môi đỏ, ở bên trong cao thấp khoảng chừng gì đó địa quấy lấy. Nàng há to mồm, khiến cho hắn kéo dài càng sâu. Nàng càng thêm cảm thấy kích thích, cũng đem mình hồng nộn đích cái lưỡi nghênh đón, dán đầu lưỡi của hắn, theo hắn cao thấp khoảng chừng gì đó di động tới.

Qua rồi không biết bao lâu thời gian, hai người đích bờ môi đều chết lặng, tài hơi chút đem bả đầu rời đi liễu~ một điểm, bốn mắt gặp nhau, ngươi nhìn vào ta, ta nhìn vào ngươi, hàm tình mạch mạch, ngưng mắt nhìn thật lâu. Nàng cảm thấy, Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt là như vậy ấm áp, tình vận tất cả, trêu chọc nhân tâm; hai mảnh đường cong đẹp hơn, giàu có nhục cảm đích bờ môi cùng trắng noãn kiên cố đích hàm răng, nhìn qua liếc liền khiến cho người xa tư. Lại một cổ kìm lòng không được đích khát vọng giống như dòng điện đột nhiên thông lượt toàn thân, nàng tâm hồn thiếu nữ kích động, kìm lòng không được địa kêu một tiếng: "Dương Tiểu Thiên."

Dương Tiểu Thiên vừa mới đem bả bàn tay của An Lộc Sơn ấn lên Tuyên Văn Nhàn đầy đặn cao ngất đích bộ ngực sữa, nàng dồn dập địa thở gấp một tiếng, gắt gao bắt lấy bàn tay to của hắn, thẹn thùng vô hạn địa nỉ non nói: "Tiểu bại hoại."

Đệ 529 chương thục phụ động tâm

"Giỏi văn nhàn."

Dương Tiểu Thiên nhẹ khẽ cắn Tuyên Văn Nhàn trắng nõn mềm mại đích vành tai, thấp giọng cười xấu xa đạo, Tuyên Văn Nhàn sợ hãi khiếp đảm địa thuận thế nhào vào Dương Tiểu Thiên ôm ấp hoài bão ở phía trong, Dương Tiểu Thiên yên lặng địa ôm ấp lấy Tuyên Văn Nhàn đích hết sức nhỏ mềm mại đích kích thước lưng áo, khuôn mặt ghé vào nàng cao ngất đích bộ ngực sữa trong lúc đó chậm rãi uốn éo ma sát lấy, cách váy dài y nguyên có thể rõ ràng cảm nhận được nàng tốt đầy đặn co dãn đích nhũ phong סּ ah, nghe thấy được nàng ngọc thể thấu ra tới thành thục ngọt ngào đích thiếu phụ hương thơm. Tuyên Văn Nhàn cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích bờ môi tại nàng đầy đặn đích trước ngực ngọa nguậy, vú của nàng cách váy dài y nguyên có thể cảm giác được hắn đích nóng rực đích hô hấp, mà vú của nàng rõ ràng bắt đầu không tự chủ được địa nhức mỏi bành trướng, nàng phát hiện hắn đích sắc thủ lại được một tấc lại muốn tiến một thước địa vuốt ve xoa nắn lấy nàng đẫy đà rất tròn đích khe mông, nàng thở dốc cũng biến thành ồ ồ bắt đầu đứng đậy, toàn thân mềm yếu, trời ạ, cái này tiểu bại hoại, lại gây xích mích liễu~ trái tim của nàng, có lẽ là nàng xuân tâm. Tuyên Văn Nhàn lại bị hắn đích cứng rắn tại chân ngọc của nàng trong lúc đó tùy ý mãnh liệt địa thoáng một tý đánh, toàn thân nhức mỏi mềm yếu, cơ hồ sảng khoái địa rên rỉ đi ra, nàng vũ mị đích con mắt thoải mái mà có chút khép kín, miệng anh đào nhỏ có chút mở ra, nặng nề mà nhổ ra một hơi.

Tuyên Văn Nhàn đã là thở gấp hồng hộc, mắt đẹp bệnh trùng tơ, nõn nà loại đích da thịt đỏ hồng kiều nhuận, nàng đột nhiên rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên thừa dịp hôn nồng nhiệt đích cơ hội, sắc thủ rõ ràng cách nàng váy dài, vuốt ve xoa nắn lấy nàng đầy đặn rất tròn đích đùi đẹp, hơn nữa được một tấc lại muốn tiến một thước về phía đùi ngọc ở giữa khe rãnh u cốc xuất phát, thuận thế đem nàng theo như ngã xuống trên giường.

Mà Dương Tiểu Thiên đích tay đã muốn theo Tuyên Văn Nhàn đích lưng trắng chuyển qua trước ngực, cách đơn bạc đích váy dài, leo cái kia làm cho người huyết mạch sôi sục đích đầy đặn cao ngất đích ngọn núi. Mềm mại, kiều nộn, no đủ, trắng nõn, Tuyên Văn Nhàn đích bộ ngực quả nhiên là không thể một tay nắm giữ, chẳng những xúc cảm phi thường mỹ diệu, hơn nữa co dãn kinh người.

Tuyên Văn Nhàn đầy đặn cao ngất lực đàn hồi mười phần đích bộ ngực ʘʘ đối với Dương Tiểu Thiên đích kích thích tuyệt đối là không để cho nghi vấn đích, huống chi là Tuyên Văn Nhàn loại này khuynh quốc khuynh thành đích đại mỹ nhân, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy đáy lòng một đoàn ngọn lửa bùng nổ, cách váy dài đích hai tay đem Tuyên Văn Nhàn cao ngất đích bộ ngực sữa tùy ý vuốt ve thành chính mình khát vọng đích hình dạng.

"Ah."

Tuyên Văn Nhàn lần nữa kịch liệt đích giãy dụa bắt đầu đứng đậy, trong miệng đỏ thở hồng hộc nói: "Dương công tử... Không cần phải... Không nếu như vậy..."

Giờ phút này đích Tuyên Văn Nhàn mặt ửng đỏ, búi tóc buông ra, tóc dài xõa xuống, ánh mắt vũ mị trung mang theo xuân ý, kiều diễm mê người.

Dương Tiểu Thiên không để ý Tuyên Văn Nhàn đích giãy dụa, giải phóng ra nàng váy dài, vậy đối với đầy đặn, cao nhọn vú như lưỡng chích (chỉ) chim bồ câu trắng loại nhảy nhảy ra, cái kia khéo léo đích, màu tím nhạt đích núm vú tại nõn nà loại đích màu da đích làm nổi bật hạ, như chín mọng đích bồ đào có vẻ hết sức tươi đẹp mỹ, Dương Tiểu Thiên cặp kia lệnh thiên hạ mỹ nữ nổi giận, vừa yêu vừa hận cái kia hai tay, chậm rãi trèo lên liễu~ Tuyên Văn Nhàn đích Ngọc Nữ Phong, theo dưới ngọc nhũ xuôi theo chậm rãi thượng dời, đến sườn núi xoay quanh thật lâu, cuối cùng mới đưa không thể một tay nắm giữ đích mỹ lệ nhũ phong סּ nắm trong tay. Xoa nắn đè xuống kiên quyết non mềm đích hai ngọn núi, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy vào tay đẫy đà, xúc cảm nhẵn mịn, khẽ run rung động, nhẵn mịn nhuận, co dãn mười phần, trong nội tâm không khỏi thầm nghĩ đây là mỹ nhũ cuối cùng nhập trong tay ta.

Thay đổi những người khác chứng kiến như thế hương diễm tình hình, khẳng định đã sớm thoát y nhổ ra quần, xách thương ra trận rồi, mà Dương Tiểu Thiên cũng không gấp, hắn y nguyên nhẹ nhàng mơn trớn Tuyên Văn Nhàn da thịt, mỗi thốn mỗi ly, hoặc nhẹ hoặc trọng, hoặc chà xát hoặc văn vê, hoặc trì hoãn hoặc gấp, mắt thấy tiểu mỹ nhân đã là kiều thở hổn hển đôi mắt đẹp mê ly...

Dương Tiểu Thiên đem nàng tuyết trắng đầy đặn đích ngọc thể dính sát áp trên giường, đồng thời hai tay trượt hướng cái kia cuối cùng đích cấm địa...

Dương Tiểu Thiên cái này chưa từng thước nay, không tiền khoáng hậu, chưa từng có ai, hậu vô lai giả đích đại sắc lang cặp kia linh xảo đích bàn tay của An Lộc Sơn, tại Tuyên Văn Nhàn tuyết trắng đầy đặn đích hai ngọn núi vuốt ve xoa nắn vỗ về chơi đùa liễu~ sau nửa ngày, mới chậm rãi xuống phía dưới, tham tiến trong váy dài hướng nàng đầy đặn rất tròn đích bên đùi công tới.

Dương Tiểu Thiên hai tay khoảng chừng gì đó khởi công, một tay tại thẹn thùng Tuyên Văn Nhàn hai cái sáng loáng đích đùi đẹp bên trong cao thấp vuốt ve, xúc cảm thật tốt, ngưng, mềm, nhu, trượt, mà tay kia, lại vòng quanh nàng nữ tính thần bí không ngừng khiêu khích (xx), nhuận, ẩm ướt, dính, nị : dính. Một vòng, hai vòng, ba vòng... Theo Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), Tuyên Văn Nhàn chỉ cảm thấy như nước thủy triều khoái cảm thẳng tháo chạy cái ót, nhưng một cổ khác hư không khổ sở, hít thở không thông loại khó có thể chịu được đích cảm giác cũng dần dần tràn ngập thân thể của nàng.

Tuyên Văn Nhàn khát vọng bị chinh phục giữ lấy, hầu hạ chà đạp đích thân thể kìm lòng không được đích rất động, vòng eo đong đưa, nhuyễn uốn éo như xà, Dương Tiểu Thiên lưu ý lấy phản ứng của nàng, đem ngón tay thon dài dọc theo lõm đích khe hở qua lại vỗ về chơi đùa, tìm được mẫn cảm đích nổi lên, theo như, áp, nhu, niết, tuần u tìm tòi bí mật. Lần thứ nhất, lần thứ hai, ba đảo lần... Dương Tiểu Thiên phi thường có kỹ xảo, phi thường có kiên nhẫn, quả thực là hoàn mỹ đích đem lý luận cùng thực tế kết hợp lại, mỗi lần chỉ có tiến đi một chút, xoáy, chuyển, áp, theo như, đón lấy nhẹ nhàng rời khỏi, lặp lại động tác, vô hưu vô chỉ...

"Ah... Không cần phải... Không cần phải... Ah..."

Tuyên Văn Nhàn lửa nóng đích thân thể mềm mại phối hợp với Dương Tiểu Thiên không ngừng tiến ra tay chỉ, thẳng lưng đón ý nói hùa, đùi ngọc chia tay, mông đẹp run rẩy.

Hiện hồng đích tuyết nị : dính da thịt hiện đầy rậm rạp đích chói mắt mồ hôi, càng lộ ra đẫy đà, càng thấy óng ánh, eo nhỏ nhắn như xà, chân thành vặn vẹo, rất tròn thon dài đích sáng loáng đùi đẹp, chăm chú kẹp quấn, dâm dục đầy ngập, khó nhịn dày vò, Dương Tiểu Thiên thoả mãn đích nhìn xem Tuyên Văn Nhàn đích phản ứng, trên tay nhưng không nhanh không chậm đích xoa nắn vuốt trước mắt cái này băng tinh Tuyết Oánh đích mê người thân thể...

Trầm mê tại Dương Tiểu Thiên cao siêu đích tình ái dưới sự trêu đùa, Tuyên Văn Nhàn hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, ngoại trừ rên rỉ không nghe thấy mặt khác, dừng ở nàng xuân ý dịu dàng đích mỹ lệ hai mắt, Dương Tiểu Thiên rốt cục chậm rãi cúi xuống hổ thân thể, Tuyên Văn Nhàn hiện hồng đích má ngọc bị hắn thân đích phát ra "Chiêm chiếp" đích tiếng vang, sau đó, nở nang nhu ẩm ướt đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị chăm chú mút hút lấy ở, Tuyên Văn Nhàn "Ừm anh" một tiếng, nhiệt tình đáp lại.

Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi dọc theo trắng noãn hàm răng không ngừng hướng về ôn nhuận khoang miệng thăm dò, nóng đích linh lưỡi cùng Tuyên Văn Nhàn hương non đích Đinh Hương chăm chú quấy tại một chỗ, liều chết triền miên, Dương Tiểu Thiên phóng túng địa nhấm nháp lên trước mắt mỹ nữ nhiệt tình lửa nóng đích hôn, tham luyến lấy nàng trong miệng đích ngọc dịch hương tân, đùa lấy nàng mềm mại đích đầu lưỡi, chỉ cảm thấy thư cảm giác sảng khoái, hương, nhu, non, nị : dính, một cổ giống như lan giống như xạ đích thanh nhã hương khí xông vào mũi đánh úp lại, kích thích đắc Dương Tiểu Thiên dục hỏa đốt tâm, như si như cuồng.

Tay trái mạnh mẽ bắt lấy Tuyên Văn Nhàn đầy đặn cao ngất đích bộ ngực sữa hung hăng xoa nắn, ngón giữa tay phải lại càng chậm chạp mà kiên quyết đích xâm nhập trong cơ thể nàng, một cổ tê dại no đủ đích phong phú cảm giác, tức thì lất đầy nội tâm của nàng đích hư không.

"Ah... Ah... Dương công tử, ta... Chịu không được... Nha... Ah..."

Tại Dương Tiểu Thiên kỹ xảo thành thạo địa gây xích mích trêu chọc phía dưới, Tuyên Văn Nhàn kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, trong mũi ngọc không tự chủ được địa truyền ra một tiếng mềm mại ngọt ngào đích hừ nhẹ, như khóc như khóc, giống như ca tự oán.

Dương Tiểu Thiên cường bạo lấy Tuyên Văn Nhàn đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng cặp môi thơm, cắn hôn nàng non mềm chiếc lưỡi thơm tho, tay trái xoa nắn lấy nàng đầy đặn to lớn rất đích Ngọc Phong, ngón giữa tay phải càng bị Thần Bí cốc trong đất tầng tầng nhỏ hẹp hẹp cô, ấm ướt nhuận nị : dính đích chặt chẽ mềm mịn chăm chú quấn quanh đè ép.

Một loại ngôn ngữ không cách nào hình dung sảng khoái mỹ cảm, lệnh Dương Tiểu Thiên càng thêm hưng phấn, chôn sâu ở thần bí trong u cốc đích ngón tay bắt đầu chậm rãi đích đút vào, chỉ cảm thấy nhuyễn nị mềm mịn giống như tầng môn điệp hộ loại, tại tiến thối trong lúc đó tầng một tầng quấn quanh lấy xâm nhập đích ngón tay, hơn nữa xuân thủy róc rách ồ ồ không ngừng mà chảy xuôi đi ra.

Cực phẩm nhân gian ah, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm không khỏi muốn hưng phấn đích ngửa mặt lên trời cuồng khiếu: "Mật huyệt nếp thịt phồn đa, nhục động sâu mà khúc chiết, cửu khúc mười tám ngoặt (khom), cảnh tượng sâu vô hạn, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, mềm mại khúc chiết, có khác động thiên, có thể ngộ nhưng không thể cầu, có thể ngộ nhưng không thể cầu ah."

Giống như sáp lại nị : dính đích mềm mại dũng đạo trong không có có một tí khe hở, sóng biển loại tập cuốn tới đích mỹ diệu khuây khoả làm cho Dương Tiểu Thiên cơ hồ điên cuồng, ngón tay ra vào đích tần suất không ngừng nhanh hơn, chỗ kết hợp truyền đến vô lực kháng cự đích mất hồn khoái cảm, đó là theo nhân thể bản năng ở chỗ sâu trong sinh ra đời đích xúc động, theo khi nắm khi buông đích tiết tấu, nhanh chóng tràn ngập đến toàn thân, Tuyên Văn Nhàn môi mềm y, nha, hừ, ngâm không ngừng, mông đẹp đùi trắng rất nhanh đích cao thấp si động, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích động tác...

Bữa tiệc lớn cuối cùng mới lên đâu rồi, Dương Tiểu Thiên còn không vội mà chính thức giữ lấy Tuyên Văn Nhàn, hưởng thụ cuối cùng đích ôn nhu, Dương Tiểu Thiên có chút mang theo tháo hạt đích đầu lưỡi vượt qua nữ tính thần bí đích đào nguyên thắng địa, tại Tuyên Văn Nhàn cặp kia tuyết trắng bắp đùi đầy đặn bên trong mềm mịn nhẹ nhàng trượt ra một đạo vết ướt.

Tuyên Văn Nhàn bị Dương Tiểu Thiên đích khẩu tay cùng sử dụng lời lẽ nảy ra, gây xích mích trêu chọc đắc thân thể mềm mại dồn dập thẳng run, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.

Đệ 530 chương thục phụ động tâm

Tuyên Văn Nhàn hạ thân mềm mịn một phần hợp lại đích mút hút lấy nuốt hết lấy Dương Tiểu Thiên phi pháp xâm lấn đích ngón tay, nói không nên lời đích sảng khoái thích ý, làm Dương Tiểu Thiên chậm rãi thối rời tay chỉ lúc, Tuyên Văn Nhàn còn gấp rất mông trắng, coi như không muốn khó cách, đau khổ tham luyến, lúc này đã muốn cả bị lạc tại dâm dục đích Thâm Uyên, si mê khó phản, không cách nào tự kềm chế.

Kiều thái dâm mi, đẹp không sao tả xiết, chứng kiến dưới khuôn mặt mỹ nhân đích dâm thái, Dương Tiểu Thiên trữ hàng đích dục hỏa rốt cục không thể ức chế đích bạo phát, tràn ngập dương cương khí tức đích khoẻ mạnh hổ thân thể hoàn toàn đặt ở Tuyên Văn Nhàn cái kia non mềm đích trên thân thể mềm mại, ngoại trừ kia này thân thể đích lồi lõm nơi, hai cái trần trụi đích thân thể đã 100% dán hợp cùng một chỗ.

Dương Tiểu Thiên mút lấy nàng nhuận tươi đẹp tươi đẹp đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn một trận cường bạo, hai tay càng ở đằng kia đối với đầy đặn cao ngất đích Ngọc Phong tùy ý vuốt ve, chà xát, đẩy, áp, lách vào, dục hỏa tăng vọt đích Tuyên Văn Nhàn chỉ cảm thấy trận trận như nước thủy triều khoái cảm không ngừng trong người đổ, nhất là dưới háng, bị một cây nóng hôi hổi đích nóng rực cứng rắn đích quái vật khổng lồ chăm chú đứng vững nàng màu mỡ kiều nộn đích khe rãnh u cốc tùy ý nghiền nát lấy...

Tuyên Văn Nhàn hơi thở mùi đàn hương từ miệng chiếc lưỡi thơm tho cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi dây dưa không ngớt, liều chết triền miên, một đôi rất tròn mê người đích đùi ngọc lại càng gắt gao kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích eo gấu, eo nhỏ nhắn cặp mông uốn éo rung động nhúc nhích, bồng môn dính sát ở lửa nóng vật không ngừng tư ma.

Một cái ẩm ướt hôn qua hậu, Dương Tiểu Thiên rất khởi hành thể, hai tay vững vàng nâng lên Tuyên Văn Nhàn đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, cứng rắn đích quái vật khổng lồ tại nàng ướt đẫm đích khe rãnh trên u cốc chậm rãi nghiền nát văn vê động, ngẫu nhiên thăm dò vào đầu rồng (vòi nước), cũng không tiến sâu.

Vẻ này tử chọc người tâm hồn đích nhiệt (nóng), bị phỏng, xốp giòn, ngứa, chập choạng, có thể nói các loại tư vị tại trong lòng, đừng đề cập có nhiều khó chịu, Tuyên Văn Nhàn bị trêu chọc đích toàn thân phát run cuồng run, trong miệng âm thanh dâm đãng không ngừng, cơ hồ muốn lâm vào bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích điên cuồng cảnh giới.

"Giỏi văn nhàn, xem ta hiện tại rốt cục tiến vào ngươi, rốt cục tìm được ngươi, ta vào được ah."

Dương Tiểu Thiên chứng kiến loại tình hình này, biết rõ Tuyên Văn Nhàn đích thân thể đã sớm đã làm xong giao hợp đích chuẩn bị, hai tay đặt tại eo của nàng giữa háng, lần này lại không chần chờ chút nào chờ đợi, thẳng lưng xỏ xuyên qua rốt cuộc.

Vừa vừa tiến vào, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy trong hoa kính chặt khít dị thường, tuy có đại lượng trơn, nhưng vẫn đi lại gian nan, tiến lên không dễ, nhất là bên trong tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn chăm chú quấn quanh, càng thêm tiến vào đích độ khó khăn, nhưng cũng bằng thêm vô tận đích thư cảm giác sảng khoái.

"Ah..."

Dù là thân thể đã muốn chuẩn bị sẵn sàng, Tuyên Văn Nhàn y nguyên có lẽ hay là phát ra một tiếng tần suất khá cao đích thét lên.

"Giỏi văn nhàn, tốt ôn hòa thật chặt co lại tốt ướt át thật trơn nị : dính ah, rất thư thái."

Thần tiên loại đích cảm giác, thật sự là không hỗ chính mình hồi lâu đến nay đích thần hồn điên đảo mong nhớ ngày đêm, Dương Tiểu Thiên cảm giác chính mình đích quái vật khổng lồ tiến vào một cái mỹ diệu tuyệt luân đích cảm giác, hắn đích quái vật khổng lồ không chỉ có cảm giác giống như bị cái gì đó chăm chú đích vây quanh ở, nóng rực chặt khít, ôn nhuận trắng nõn, Nhục Bích vẫn còn có chút ngọa nguậy do dự lấy co rút lấy, giống như ngọc trai đồng dạng, mút lấy hắn đích cây nấm đầu, lại chập choạng lại xốp giòn, hơn nữa Tuyên Văn Nhàn đích khe rãnh u cốc xuân thủy róc rách ồ ồ không ngừng, hũ mật đồng dạng ướt át lầy lội không chịu nổi, thấm ướt liễu~ ga giường.

Lửa nóng mà chặt khít, thấm ướt mà trơn bóng, tuy nhiên vừa mới bị Dương Tiểu Thiên đích ngón tay xâm nhập, nhưng ngón tay sao có thể cùng hắn đích quái vật khổng lồ đánh đồng, Tuyên Văn Nhàn đau đến đôi mi thanh tú nhíu chặt, đổ mồ hôi đầm đìa. Dương Tiểu Thiên thân thể là tối trọng yếu nhất một bộ phận cả đều bị tầng tầng núi non trùng điệp vây quanh, tựa như cô lên vô số lời chú cẩn cô, nhúc nhích không ngừng, kịch liệt ma sát. Dương Tiểu Thiên đột nhiên nâng lên trên thân, hít vào một hơi, loại này đột nhiên xuất hiện đích cực lớn khoái cảm lại để cho thân kinh bách chiến đích Dương Tiểu Thiên thiếu chút nữa tại chỗ tước vũ khí, như thế hoàn mỹ đích thân thể mềm mại, như thế thế gian khó tìm đích mật huyệt, thật sự là có thể làm thiên hạ nam nhân thần hồn điên đảo. Quả nhiên là cửu khúc mười tám ngoặt (khom), cảnh tượng sâu vô hạn, núi non trùng điệp núi non trùng điệp, mềm mại khúc chiết, có khác động thiên, "Trọng loan cây rừng trùng điệp xanh mướt" đích thật là danh bất hư truyền, nếu như không phải Dương Tiểu Thiên sớm có phòng bị, sợ rằng cũng phải đánh tơi bời đại bại thiếu (thiệt thòi) thua quân lính tan rã ảm đạm bị nốc-ao liễu~.

"Ah... Ngươi muốn điểm ôn nhu ah..."

Tuyên Văn Nhàn chỉ cảm thấy xâm nhập chính mình thân thể ở chỗ sâu trong đích quái vật khổng lồ, lửa nóng, vừa thô vừa to, cứng rắn, hùng vĩ, hắn tựa hồ tự (chiếc) cụ tánh mạng, không đợi chủ nhân ra lệnh, tựu rục rịch kích động, phân thân tự động, chính mình kẹp chặt cũng không làm nên chuyện gì, làm nàng không cách nào khống chế địa phát ra nhiều tiếng thở gấp, liên tục rên rỉ, giơ lên cao khởi hai cái tuyết trắng thon dài đích đùi ngọc chăm chú quấn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích mông eo.

Dương Tiểu Thiên dò đường đích cây nấm đầu phát hiện ra mẫn cảm nóng ướt đích hoa tâm, tại mỹ huyệt Nhục Bích đích nắm chặt hạ đứng vững nghiền nát xoay tròn ma sát, khiến cho hoa tâm cũng nổi lên sợ run cộng minh, cùng cây nấm đầu ngươi tới ta đi địa giúp nhau liếm mút lấy. Dương Tiểu Thiên ngự nữ vô số, biết rõ Tuyên Văn Nhàn đã muốn khát khao muốn điên xuân tâm bừng bừng phấn chấn xuân tình nhộn nhạo, nàng cần chính mình vạch trần nàng đoan trang vũ mị đích cái khăn che mặt, gột rửa nàng với tư cách nữ nhân đích trinh tiết xấu hổ, dùng cực kỳ có lực đích kéo ra đưa vào, nhanh nhất nhanh chóng đích chạy nước rút, mạnh mẽ nhất đích ma sát, làm cho nàng đạt tới cao trào đích đỉnh phong mà tâm vui mừng thần phục.

Dương Tiểu Thiên cúi đầu ngậm lấy Tuyên Văn Nhàn tại đón ý nói hùa vặn vẹo gian chiến chiến nguy nguy lắc lư đích một chích (chỉ) to lớn no đủ đích nhũ phong סּ, một bên mút vào gặm cắm, một bên lực mạnh kéo khởi hành thân thể, mãnh liệt cường hãn địa thảo phạt lấy Tuyên Văn Nhàn mẫn cảm đích trọng loan điệp Thúy Hoa tâm.

"Ah... Ah... Người ta muốn bay..."

Tuyên Văn Nhàn hồi lâu đích Cô Độc tịch mịch, hồi lâu đích thủ thân Như Ngọc, giờ này khắc này rốt cục có thể nhận thức chính thức nữ nhân đích mỹ diệu khoái cảm, có thể động tình đích phóng túng mình, thon thả khoản bày, phấn khố rất động, tung thể hầu hạ, chủ động xu nịnh, tại Dương Tiểu Thiên vài lộ đại quân đồng thời công kích đến, trống trải u oán đích thể xác và tinh thần nhận được rồi kích thích cực lớn thỏa mãn cùng khoái cảm, không có khống chế địa run rẩy co rút lấy dẫn đầu trèo lên liễu~ tình dục đích cao điểm.

"Ah... Ah..."

Tuyên Văn Nhàn mãnh liệt lắc đầu, mái tóc phiêu dật, sợi tóc tán loạn đích gào thét, chịu không nổi Dương Tiểu Thiên đích cuồng mãnh kích đâm, âm thanh rên rỉ liên tục, tại hắn còn không có sửa đến kế tiếp tư thế cơ thể lúc, toàn thân đột nhiên không thể ức chế đích kịch liệt run rẩy lên, cánh tay ngọc mông trắng liều mạng địa ôm chặt Tiểu Thiên, đạt đến lần đầu tiên cao trào.

Trắng nõn ái dịch tràn lan bốn phía, Dương Tiểu Thiên không để cho nàng chút nào thở dốc đích cơ hội, lần nữa gia tốc tăng lực, mỗi một lần đều dứt khoát hẳn hoi đích xâm nhập đụng chạm lấy mềm mại đích mềm mịn, mang theo hoa kính một hồi hơn một hồi đích sợ run, ma sát bắn ra ra sáng lạn cực lạc đích ái dục hỏa hoa.

"Ah... U-a..aaa... Ném, đã đánh mất..."

Tuyên Văn Nhàn thân thể đột nhiên một hồi kịch liệt co rút, một đôi vòng tại Dương Tiểu Thiên bên hông, cao cao nhếch lên đích đùi ngọc rung động không ngừng, run cái không ngớt, hoa kính không ngừng nhúc nhích co rút lại, một cổ ngọc dịch kích xối ra, lại một lần đạt tới càng sâu đích cao trào. Bị dưới mắt Tuyên Văn Nhàn thiên sứ vẻ cùng ma quỷ thân thể sở chỗ mang đến trước nay chưa có siêu cường khoái cảm dưới sự kích thích, Dương Tiểu Thiên hai mắt có chút hiện xích, che kín tơ máu, đổi qua một tư thế, làm cho nàng quỳ gối trên giường, tiêm cánh tay chống thân thể mềm mại, tuyết đồn cao cao nhếch lên, hắn bưng lấy nàng đầy đặn trơn bóng đích to lớn mông, không chút do dự từ phía sau lần nữa thật sâu tiến vào.

"Nha... Thật chặt... Ngươi... Đẹp quá... Ta hỉ... Hoan ngươi..."

Dương Tiểu Thiên biết lúc này phải nát bấy Tuyên Văn Nhàn đạo đức đích mặt nạ, thích thú miệng đầy dâm uế đích ngôn ngữ kích thích nàng lúc này không đề phòng đích tâm linh.

"Dương công tử... Ta... Cũng thích ngươi... Nhẹ... Đụng nhẹ... Đại... Ngươi đích quá lớn... Ah..."

Tuyên Văn Nhàn trong đầu chỉ có truy cầu càng mạnh đẹp hơn cao trào khoái cảm đích ý niệm trong đầu, đơn giản bại lộ ẩn sâu sâu trong đáy lòng đích bí mật. Đầy đặn màu mỡ đích tuyết nị : dính to lớn mông không có bất kỳ khuyết điểm nhỏ nhặt, bóng loáng như son, nhu giống như gấm vóc đích lưng trần, không kham một nắm đích eo nhỏ nhắn, buộc vòng quanh một đạo đẹp hơn có người đích nhu hòa đường vòng cung, hiện ra Tuyên Văn Nhàn đích tuyệt thế phong thái, kiều nộn ngọc thể.

Tại Dương Tiểu Thiên không ngừng mà điên cuồng đánh hạ, mông đẹp phong nhũ tạo nên làm cho người hoa mắt thần mê đích thịt sóng cùng sóng sữa, kéo lê một mảnh trắng bóng đích tia sáng chói mắt, tóc dài đen nhánh chập chờn phiêu dật, giống như nước rửa liễu~ đồng dạng đổ mồ hôi đầm đìa, óng ánh sáng long lanh —— thật sự là trong nữ nhân đích cực phẩm.

Tuyên Văn Nhàn đích vẻ dung mạo xinh đẹp nhấc lên Dương Tiểu Thiên trong nội tâm như sóng lớn sóng to, khơi gợi lên sâu trong đáy lòng khôn cùng nhục dục cuồng tình, hắn càng không ngừng biến hóa hoan hảo đích tư thế cơ thể...

Cùng Mộng Hàn Tuyết cùng Tạ Linh Nhi hoan ái bây giờ là nhưng cũng dị thường nhanh mỹ, nhưng là Dương Tiểu Thiên đã có một phần thương tiếc cùng bận tâm, không thể tận hứng, bởi vì các nàng quá kiều nộn, quá nhu nhược, quá sở sở động lòng người, bất quá cùng Tuyên Văn Nhàn cùng một chỗ, Dương Tiểu Thiên nhưng không có những này bận tâm, nàng thành thục đắc tựa như chín đích đỏ tươi mật đào, phì nhiêu mà nhiều chất lỏng, hoa kính trọng loan cây rừng trùng điệp xanh mướt lại càng năng thừa nhận hắn vô độ đích tàn sát bừa bãi rong ruổi.

Tại Dương Tiểu Thiên đích tấn công mạnh hạ, Tuyên Văn Nhàn mẫn hoa nở liễu~ lại tạ, đón lấy mở lại lại tạ...

"Hảo phu quân."

Tuyên Văn Nhàn vượt qua lần lượt cao trào đích đỉnh phong, nói mê loại đích rên rỉ biến thành bệnh tâm thần (sự cuồng loạn), lại bé không thể nghe, đổ mồ hôi hỗn hợp có ái dịch tràn ngập trong không khí, dâm mi mà mập mờ.

Dương Tiểu Thiên thân thể kịch liệt hoạt động lấy, lực mạnh kéo động, mãnh liệt kéo ra đưa vào, cuồng dã đánh, đem công phu trên giường phát huy đắc vô cùng tinh tế, khiến cho phi thường cao hứng, thoải mái đích Tuyên Văn Nhàn cao trào thay nhau nổi lên, không biết Thiên Thượng Nhân Gian, kịch liệt đích bàn tràng đại chiến một mực giằng co hơn một canh giờ, Dương Tiểu Thiên rốt cục tại Tuyên Văn Nhàn lần nữa tiết thân lúc, cảm thấy mỹ mãn địa dục vọng bộc phát, trọng loan cây rừng trùng điệp xanh mướt dũng đạo ở chỗ sâu trong dâng lên ra đích xuân thủy tại Dương Tiểu Thiên đích Long trên đầu một kích, Dương Tiểu Thiên cũng không cầm giữ được nữa, núi lửa bộc phát, mãnh liệt phun ra đến nóng hổi đích nham thạch nóng chảy tại Tuyên Văn Nhàn đích hoa tâm một giội, hai người cảm giác cả người nhi tựa hồ bay bổng đích bay lên, chăm chú ôm ấp lấy phiêu phiêu dục tiên, cộng đồng bay lượn tại yêu đích Thiên đường...

Đệ 531 chương đại hội chấm dứt

Sau đó đích hai ngày, võ lâm đại hội hừng hực khí thế đích tiến hành, rốt cục theo như trước đó đích quy định, trọng thứ hạng mới liễu~ giang hồ thập đại cao thủ, mà mỹ nữ bảng đích bài danh vẫn là cùng năm trước đồng dạng ( nơi này không nhắc tới ) Dương Tiểu Thiên chứng kiến danh sách, kỳ thật cái này giang hồ thập đại cao thủ đích bài danh, bao nhiêu có chút hơi nước, dù sao rất nhiều cao thủ đều còn không có tham gia, ngược lại Trưởng Tôn Vô Kỵ đích kế hoạch toàn bộ thành công, Phòng Di Ái, Sài Lệnh Võ, Lí Khác, Lí Nguyên Cảnh, Phòng Di Trực, Phòng Di Tắc, Phòng Di Nghĩa, Tiết Vạn Triệt bọn người tử đích tử, còn sống đích toàn bộ lưu vong đến Triều Tiên, mà Dương Tiểu Thiên đích nhạc phụ Sài Ninh Lang bởi vì thu được chất chi Sài Lệnh Võ làm phản đích liên quan đến, do Dương Tiểu Thiên ra mặt hóa giải, miễn đi tử tội, Sài Ninh Lang cũng nhìn thấu liễu~ trần thế việc vặt, đã muốn xuất gia vi tăng, xuất gia trước phân phó Dương Tiểu Thiên chiếu cố tốt thê tử của mình Vương Nhữ Cơ cùng năm cái thiếp thất Ninh Cung Như, hạ Vô Song, Tiết Ngưng Nhi, Lí Chỉ Hân, Dương Tử Vận, mà Bình Dương công chúa Lý Tú Ninh cùng Sài Thiệu lưỡng vợ chồng thu được nhi tử Sài Lệnh Võ đích liên quan đến, mặc dù không có bị hỏi tội, bất quá Sài Thiệu cũng bị tước đoạt chức quan, lưỡng người đã trở lại kinh thành tiếp nhận xử phạt, mà Lạc Dương Vương gia đích gia chủ cũng tại việc này đã bị liên quan đến, rời đi liễu~ Lạc Dương, sự tình rốt cục cáo một giai đoạn, một đoạn, Trưởng Tôn Vô Kỵ, Trưởng Tôn Hoàng Hậu cùng Dương Tiểu Thiên mẫu thân Hồ Tĩnh Nghi đuổi trở lại kinh thành báo cáo tình huống, mà Dương Tiểu Thiên cũng ý định đãi vài ngày sau, liền mang theo bên người đích đám nữ nhân này trở lại Thiên Sơn liễu~.

Hai ngày sau đó, Dương Tiểu Thiên mang theo bà nội Phượng Tư Linh, ba cái di nương Đường Uyển Nhi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trương Di Giai, nhạc mẫu Vương Nhữ Cơ, Sài Tử Di, Ninh Cung Như, hạ Vô Song, Tiết Ngưng Nhi, Lí Chỉ Hân, Dương Tử Vận, Ba Lăng công chúa, Cao Dương công chúa, Đỗ Nguyệt Nga, Lí dâng tặng châu, Ngô Tiểu Kiều, Lô Xảo Ngưng, Đan Dương công chúa, mợ Thác Bạt Cô Hàn, Vương Nhữ Ngưng, Lí Mộ Hân, Liễu Diệp, bà ngoại Ninh Tố Phương, Tạ Linh Nhi, Mộng Hàn Tuyết, Dụ Khả Khanh, Triệu Nhã Lệ, Tiết Man Vân cùng với Tuyên Văn Nhàn trở lại Thiên Sơn.

Song phương đích nữ nhân gặp mặt về sau, rất nhanh tựu quen thuộc bắt đầu đứng đậy, trong lúc này đích quan hệ là ở quá phức tạp, mẹ con, tỷ muội, bà tức, còn có thân gia, tổ tôn các loại..., quan hệ tốt hơn loạn là tốt rồi loạn, bất quá tại Dương Tiểu Thiên đích lây hạ, mọi người cũng đã quen rồi, cứ như vậy, Dương Tiểu Thiên tại Thiên Sơn qua rồi ba tháng, trong vòng ba tháng, Dương Tiểu Thiên dựa vào thiên phú đích bản năng, cùng nữ nhân của mình mỗi ngày giao hoan, cái chiêu gì thức cũng thử qua rồi, mỗi lần đều là đem bả tất cả đích nữ nhân toàn bộ gọi vào cùng một chỗ, vừa lúc mới bắt đầu, mọi người còn có chút không thói quen, bất quá lần số nhiều, thì thói quen bắt đầu đứng đậy, hơn nữa còn đã yêu như vậy dâm loạn đích tràng diện.

Bất tri bất giác, nửa năm đã trôi qua rồi, này trong đó, tượng bà nội Phượng Tư Linh, ba cái di nương Đường Uyển Nhi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trương Di Giai còn có mợ Thác Bạt Cô Hàn cùng bà ngoại Ninh Tố Phương ngẫu nhiên trở lại chuyến gia, cách vài ngày đều lại nhớ tới Thiên Sơn, bởi vì các nàng bỏ không được rời đi Dương Tiểu Thiên.

Do Vu sư tỷ Tần Tâm Nhi không phải Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, sư mẫu Phương Ngọc Tuệ vì không phức tạp, đặc (biệt) điều Tần Tâm Nhi khi đến núi trông coi, trên núi chính là Dương Tiểu Thiên một người đích thiên hạ, nửa năm sau, ma đạo thập đại mỹ nữ một trong đích Phương Loan Âm cũng tới đến bầu trời, Phương Loan Âm cùng Dụ Khả Khanh cùng Tuyên Văn Nhàn đích quan hệ đặc biệt tốt, hai nữ từ trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân về sau, cả người đều trở nên không giống với lúc trước, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên bên người nhiều như vậy tỷ muội, cũng còn muốn cho Dương Tiểu Thiên tìm mấy cái đến, cái này không, Phương Loan Âm đi tới, cũng đủ để chứng minh các nàng đối với Dương Tiểu Thiên đích yêu.

Bởi vì Phương Loan Âm đi tới, Dương Tiểu Thiên lại có mới đích khẩu vị có thể nhấm nháp, đợi cho Dụ Khả Khanh cùng Tuyên Văn Nhàn cùng Phương Loan Âm trò chuyện hết ngày sau, sẽ tới tìm Phương Loan Âm rồi, chỉ thấy vẻ mặt tươi cười đích Phương Loan Âm lược thi phấn trang điểm, mặc một bộ màu trắng đích sa chất váy dài, áo choàng đích tóc dài, tú lệ đích khuôn mặt phối hợp một đôi đôi mắt to sáng ngời, khóe miệng khẽ mở, lập tức mặt mũi tràn đầy hàm xuân, phong tình nhộn nhạo. To thẳng vú đem trước ngực đích quần áo cao cao nhô lên một cái ngọn núi, hai cái tròn tiêm đích bánh bao theo đi đường đích vận luật cao thấp run run, thon dài đích hai chân, giãy dụa đầy đặn đích mông đẹp, đã thanh tú văn nhã, lại có kiều mỵ đích bộ dạng thùy mị, chứng kiến như thế xinh đẹp đích Phương Loan Âm, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm lập tức nhiệt (nóng) bắt đầu đứng đậy.

"Khả Khanh cùng Văn Nhàn các nàng đi?"

Dương Tiểu Thiên biết rõ còn cố hỏi.

"Ân."

Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đi tới, Phương Loan Âm trong nội tâm không hiểu đích khẩn trương, lấy tay bưng kín thoáng một tý chính mình đích kinh hoàng đích ngực nói ra, Phương Loan Âm đích ngón tay trắng nõn hết sức nhỏ.

Lúc này, Dương Tiểu Thiên bắt đầu cẩn thận đánh giá Phương Loan Âm, Phương Loan Âm đã muốn hơn ba mươi tuổi, bất quá còn không có thành qua thân, thân thể đích tất cả bộ vị theo tuổi tăng trưởng, ngày lộ ra thành thục đích thuỳ mị, lồi lõm đích thân thể đường cong cùng no đủ đích bộ ngực đặc biệt đáng chú ý, cặp vú đầy đặn đứng thẳng đang ở dưới y phục thật mỏng, theo hô hấp có chút địa rung động, mơ hồ nổi bật lấy bộ ngực đích hình dạng; rất tròn đích mông đẹp hướng lên nhếch lên một cái duyên dáng đường vòng cung, chăm chú đích kéo căng ra quần lót đích đường cong, y nguyên bằng phẳng đích bụng cùng đẫy đà đích mông đẹp, tràn đầy thiếu phụ đang trổ hoa đích hàm súc thú vị. Bạch tích đích khuôn mặt lộ ra ửng đỏ, bao hàm lấy thiếu phụ đặc biệt đích vũ mị, hai mắt phảng phất uốn lên một vũng thu thủy, khóe miệng luôn có một loại mỉm cười thản nhiên, cao gầy đích dáng người phê lấy sóng vai bị phỏng mái tóc, tu Trường Bạch tích đích đùi ngọc, buộc vòng quanh no đủ đích đường cong, làm cho người ta đích cảm giác thật sự là đã đẫy đà trắng nõn lại cân xứng gợi cảm. Thon dài rất tròn đích giữa bắp đùi, cái kia buộc được phình đích phụ bộ, làm cho nam nhân trông thấy có một loại hoảng hốt đích hấp dẫn, Dương Tiểu Thiên tràn đầy tự tin và hàm tình mạch mạch địa nhìn xem Phương Loan Âm, không khỏi ngón trỏ đại động.

"Ngươi thật đẹp."

Dương Tiểu Thiên thốt ra một câu ca ngợi.

Phương Loan Âm vừa thẹn vừa mừng địa hờn dỗi địa trừng mắt liếc hắn một cái nói: "Đàn ông các ngươi đích lời nói đều là hoa ngôn xảo ngữ hơn."

Dương Tiểu Thiên nói: "Coi như là hoa ngôn xảo ngữ, cũng là thật tâm đích, chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta nói rất đúng giả dối sao?"

Dương Tiểu Thiên nói rất chân thành.

Phương Loan Âm nhìn một cái Dương Tiểu Thiên, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên trong ánh mắt đích chân thành, đột nhiên tâm thình thịch mà động đích nghĩ đến: "Hắn nói thật thật thành, khó trách hai cái tỷ muội biết làm nữ nhân của hắn liễu~."

Trong lòng nghĩ lấy, mặt phấn lại là ửng đỏ, ngoài miệng lại nói: "Ta tài không tin đâu này?"

Dương Tiểu Thiên sắc Mimi địa trêu đùa: "Vậy ngươi muốn như thế nào mới có thể tin tưởng đâu rồi, ta đều nhanh bị ngươi mê hoặc."

Phương Loan Âm oán trách nói: "Ít nhất những này buồn nôn lời mà nói..., ta liền cho là không tin."

Trong nội tâm lại đắc ý đích, đã muốn trong bụng nở hoa.

"Cái kia ngươi nhìn ta đích tâm a, lòng của ta chắc là không biết nói láo đích."

Dương Tiểu Thiên chậm rãi tới gần nàng, ngửi ngửi nàng hương thơm.

"Ta rất không xem."

Phương Loan Âm sẳng giọng.

Dương Tiểu Thiên dần dần nương tựa lấy Phương Loan Âm đích mềm mại bả vai, lời nói nhẹ nhàng lời nói nhỏ nhẹ nói: "Không nhìn cũng được, bất quá ngươi đẹp như vậy, ta có một cái yêu cầu, chính là muốn hôn ngươi một cái."

Không biết vì cái gì, Phương Loan Âm trong nội tâm không chút nào không muốn cự tuyệt, ngượng ngùng vô cùng nỉ non nói: "Ta mới không cần nì."

Đúng vậy nàng đã muốn trông thấy Dương Tiểu Thiên đích khuôn mặt chậm rãi tới gần tới, Phương Loan Âm lại thẹn thùng lại sợ hãi vừa khẩn trương lại kích thích địa khép hờ đôi mắt đẹp, cảm giác Dương Tiểu Thiên đích bờ môi đã muốn hôn môi thượng nàng mềm mại cặp môi thơm, hắn thuần thục địa khẽ hôn thiển hôn hôn sâu cường bạo, trời ạ, Phương Loan Âm cảm giác được đầu lưỡi của hắn ôn nhu địa khải khai mở nàng hàm răng thăm dò vào tiến đến, tìm kiếm dây dưa lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, lưu luyến triền miên ẩm ướt hôn bắt đầu đứng đậy, nàng đã muốn kìm lòng không được địa hương tân ám sinh, cùng hắn mút vào cùng một chỗ. Nàng lần đầu tiên cùng nam nhân hôn môi, tại Dương Tiểu Thiên đích dưới sự dẫn dắt, bắt đầu thành thạo phối hợp lại, trong nội tâm nàng cái kia phần khát vọng bị tỉnh lại, không thể áp chế địa nảy sinh (manh) phát ra tới. Chỉ là hôn môi cũng đã đem nàng kích thích đắc xuân tâm nảy mầm, toàn thân mềm yếu, u cốc trong lúc đó đã có điểm ướt át, trời ạ, quá mất mặt.

Nàng rõ ràng cảm giác được tay của hắn phủ lên chân ngọc của nàng, nàng sợ vội vươn tay bắt lấy hắn đích sắc thủ, lại dục cự còn nghênh địa bị tay của hắn mang theo thăm dò vào trong quần, vuốt nàng đầy đặn rất tròn đích đùi, hắn đích vuốt ve, hắn đích xoa nắn, hắn đích sắc thủ rõ ràng trực tiếp phủ chiếm hữu nàng đích tư mật quần lót chỗ. Phương Loan Âm kinh sợ địa gắt gao bắt lấy hắn, không biết là sợ hắn tìm u nhập thắng, có lẽ hay là sợ hắn phát hiện nàng ướt át, nàng ngượng ngùng và gần như cầu xin địa nhìn xem hắn: "Không thể, ngươi đã nói chỉ là thân thoáng một tý đích."

Dương Tiểu Thiên khẽ thở dài một tiếng, thu hồi sắc thủ nói: "Ta phao (ngâm) điểm trà cho ngươi uống đi."

Đệ 532 chương Loan Âm động tình

Phương Loan Âm nghe hắn nói sang chuyện khác, ám thoải mái, buông lỏng tinh thần, rồi lại có chút thất vọng. Vừa định đi hai bước, Dương Tiểu Thiên lại thân thủ nhẹ vịn eo nhỏ của nàng, "Ta ôm ngươi đi qua đi."

Phương Loan Âm gắt giọng: "Ta năng đi, không cần ngươi ôm."

Dương Tiểu Thiên cũng mặc kệ những này, Phương Loan Âm bị Dương Tiểu Thiên nhẹ vịn eo nhỏ nhắn đứng dậy ôm, lại để cho Phương Loan Âm đặt mông ngồi ở trên đùi của hắn. Nàng phát giác không đúng, vừa muốn đứng lên, lại bị hắn chăm chú ôm ở nói: "Không nên cử động chứ sao."

Phương Loan Âm bị hắn ôm ôm trong ngực, mình ngồi ở hai chân của hắn trong lúc đó, không thể động đậy, muốn chết hơn là nàng đang ngồi ở huynh đệ của hắn trên mặt, hắn vừa vặn khảm tại giữa hai chân nàng, nàng thoáng giãy dụa liền cảm giác được hắn ma sát lấy vẻ đẹp của nàng mông cùng u cốc, làm nàng run sợ thần dao động, toàn thân tê dại, "Không thể, không thể, ngươi không phải nói muốn uống trà sao?"

Dương Tiểu Thiên hai tay chăm chú bóp chặt nàng mềm mại bằng phẳng đích bụng, hôn hít lấy gặm cắm lấy vành tai của nàng, lời nói nhẹ nhàng lời nói nhỏ nhẹ nói: "Trước đừng có gấp, lúc trước ta nói thân ngươi, còn không có thân đủ đâu rồi, hiện tại ta muốn hôn môi ngươi thân thể đích mỗi một tấc da thịt, tuyết trắng kiều nộn, chỉ cần có thể âu yếm, chết cũng không hối tiếc."

Phương Loan Âm đích vành tai vô cùng nhất mềm mại vô cùng nhất mẫn cảm, bị Dương Tiểu Thiên như thế hôn môi gặm cắm, đầu lưỡi mút vào liếm láp, lập tức một cổ gãi ngứa truyền khắp toàn thân, thẳng xuống phía dưới thân truyền đi. Nàng muốn đong đưa tóc thoát khỏi hắn đối với vành tai đích tập kích, cũng đã bên cạnh quay đầu, cùng Dương Tiểu Thiên bờ môi đụng vào nhau, động tình địa triền miên mút vào cùng một chỗ. Phương Loan Âm cảm thụ được nụ hôn của hắn kỹ đích thành thạo, cảm thụ được hắn đích bàn tay của An Lộc Sơn chính vuốt ve xoa nắn lấy nàng bầu vú đầy đặn, cảm thụ được hắn chính đỉnh tại vẻ đẹp của mình mông cùng u cốc trong lúc đó, cảm giác được chính cô ta đích hai cái anh đào đã muốn sung huyết cương (trạng thái), cảm giác được theo thân thể của mình đích vặn vẹo liên hồi cùng hắn đích ma sát, trời ạ, cái kia ma sát đắc nàng đã muốn xuân tâm nhộn nhạo, xuân tình bừng bừng phấn chấn, thủy triều mùa xuân tràn lan."Không thể, không thể, quá mất mặt, hại mắc cở chết được."

Dương Tiểu Thiên cảm thụ được Phương Loan Âm mông đẹp đích đẫy đà mềm mại, bờ môi còn gặm cắm lấy vành tai của nàng, sắc thủ đã muốn thăm dò vào váy dài, vuốt ve thượng nàng bắp đùi đầy đặn cùng tư mật diệu dụng, bàn tay lớn ấn lên, Phương Loan Âm thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, lập tức cảm giác được ngón tay của hắn vuốt ve ở nàng lồi lõm linh lung chỗ, nàng gắt gao bắt lấy bàn tay to của hắn: "Không thể, không thể."

"Loan Âm, ngươi đều đã ướt át thấu liễu~."

Dương Tiểu Thiên một câu nói được Phương Loan Âm càng thêm thẹn thùng vô hạn.

"Bại hoại, ngươi nói tốt chỉ là hôn môi đích, mau buông."

Dương Tiểu Thiên cơ hồ đem nàng cả ôm ấp lấy trong chớp mắt mặt đối mặt ngồi tại chính mình trên đùi.

"Ta đương nhiên nói lời giữ lời, hôn môi chính là hôn môi."

Nói xong ôm nàng tuyết trắng đích cái cổ cường bạo bắt đầu đứng đậy. Phương Loan Âm chưa từng có hệ đã bị qua loại này hôn, như thế nổi điên đích hôn, mãnh liệt như thế đích hôn, như thế tấn mãnh hôn, như thế đích làm cho người mất hồn đích hôn, nàng ngửi được Dương Tiểu Thiên trên người cái loại nầy cường tráng nam tính đặc biệt đích mê người mùi, đầu óc choáng váng đích, xuân tình nhộn nhạo. Chẳng biết lúc nào, nàng tựa hồ mất đi tư duy năng lực, dường như tri giác đã bị Dương Tiểu Thiên đích đôi môi hút đi. Nàng cái gì cũng không còn muốn, chích (chỉ) làm cho mình quá chú tâm đi cảm thụ. Nàng toàn thân vô lực, hô hấp dần dần dần gấp rút. Môi của hắn dày đặc, tràn ngập lực lượng, cường bạo lúc đem nàng đích cái lưỡi đều hít vào liễu~ trong miệng của hắn, nàng thần hồn điên đảo, như say như dại, tinh thần cùng thân thể đều chìm nghỉm tại trong hưng phấn, mất đi rụt rè, quên hết thảy băn khoăn, một đôi tay cũng không tự chủ được địa ôm chặc lấy eo của hắn, dường như sợ mất đi hắn. Đồng thời, nàng cũng dùng sức mút vào môi của hắn.

Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi vươn hướng truyền ra trận trận rên rỉ đích trong môi đỏ, ở bên trong cao thấp khoảng chừng gì đó địa quấy lấy. Phương Loan Âm há to mồm, khiến cho hắn kéo dài càng sâu. Nàng càng thêm cảm thấy kích thích, cũng đem mình hồng nộn đích cái lưỡi nghênh đón, dán đầu lưỡi của hắn, theo hắn cao thấp khoảng chừng gì đó di động tới. Qua rồi không biết bao lâu thời gian, hai người đích bờ môi đều chết lặng, tài hơi chút đem bả đầu rời đi liễu~ một điểm. Bốn mắt gặp nhau, ngươi nhìn vào ta, ta nhìn vào ngươi, hàm tình mạch mạch, ngưng mắt nhìn thật lâu.

Phương Loan Âm cảm thấy, Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt là như vậy ấm áp, tình vận tất cả, trêu chọc nhân tâm; hai mảnh đường cong đẹp hơn, giàu có nhục cảm đích bờ môi cùng trắng noãn kiên cố đích hàm răng, nhìn qua liếc liền khiến cho người xa tư vô hạn. Lại một cổ khát vọng giống như dòng điện đột nhiên thông lượt toàn thân, nàng tâm hồn thiếu nữ kích động, kìm lòng không được địa kêu một tiếng: "Dương Tiểu Thiên."

Một đôi tinh tế tỉ mỉ non mềm đích cánh tay chăm chú siết chặt lấy, giữ lấy cổ của hắn, mạnh mà đem bả môi anh đào đặt ở trên môi của hắn cường bạo. Nàng xinh đẹp đích bờ môi hồng nhuận phơn phớt, phong trạch, giàu ... Co dãn, hôn nồng nhiệt lúc có vẻ như vậy dùng tình, đầu nhập cùng gấp khát, trong cổ họng truyền ra trận trận đích "U-a..aaa U-a..aaa" thanh. Phương Loan Âm đem mình cái kia đỏ tươi đích cái lưỡi tiến vào trong miệng của hắn, lại để cho hắn mút xuyết. Theo hắn đích bú, trận trận dòng điện truyền hướng nàng toàn thân, nàng ngọt ngào vong tình địa rên rỉ lấy. Hai cái mềm mại đích thân thể ôm chặc, hai nóng lên đích má phấn dán chặt lấy, hai đôi si mê đích mắt say lờ đờ nhìn chằm chằm, lưỡng chích (chỉ) run rẩy đích cặp môi đỏ mọng nhanh hợp với.

Lúc này Phương Loan Âm đích tú lệ đích khuôn mặt sở sở động lòng người, chạm vai đích mái tóc đen bóng thuận trượt, hai má giống như nhiễm như yên chi ửng đỏ, trong hai tròng mắt ẩn tình ướt át, tươi đẹp đích môi son hé mở, trắng nõn đích cái cổ dài nhỏ đẹp hơn, theo hô hấp không ngừng phập phồng đích bộ ngực sữa no đủ mà cao ngất.

Trước mắt đích sắc đẹp lại để cho Dương Tiểu Thiên thấy trong nội tâm rung động, không khỏi đích lần nữa chăm chú mà đem Phương Loan Âm ôm ở trong ngực, hắn ôm đầy cõi lòng đích nhuyễn ngọc ôn hương, một bên hôn hít lấy nàng hương thơm đích tóc mềm, một bên làm cho nàng no đủ kiên quyết đích bầu vú to mềm yếu địa dán tại lồng ngực của mình, đồng thời bắt đầu dùng hắn nam tính bành trướng đích dục vọng hữu lực đích đỉnh sờ lấy nàng bằng phẳng mềm mại đích bụng.

Lúc này Phương Loan Âm đã muốn ý loạn tình mê, đã muốn quần áo tán loạn, nàng ngẩng đầu, dùng nàng cặp kia phảng phất muốn chảy ra nước đích mị nhãn đưa mắt nhìn Dương Tiểu Thiên một lát, sau đó đem nàng cái kia kiều diễm ướt át đích địa đôi môi lần nữa dâng, bọn hắn trọng lại thật sâu nụ hôn dài, lần này Dương Tiểu Thiên hôn đến càng thêm đích nhu hòa, giống như sợ đánh nát trân quý đích đồ sứ giống nhau.

Dương Tiểu Thiên vô hạn nhu hòa địa dùng đầu lưỡi khẽ liếm Phương Loan Âm hết sức nhỏ bóng loáng đích cổ cùng hai tay lỏa lồ đích da thịt, Phương Loan Âm thì tại trong ngực của hắn ngửa đầu, cái miệng nhỏ nhắn khẻ nhếch, nhẹ giọng rên rỉ, trước ngực no đủ rất tròn đích song đồi theo hô hấp của nàng cao thấp phập phồng. Dương Tiểu Thiên hôn môi liếm láp lấy Phương Loan Âm trên thân lụa đồng dạng đích da thịt, cuối cùng dừng lại tại nàng màu đen đích cái yếm thượng, cách cái yếm liếm láp bên trong đã muốn nhô lên đích, Phương Loan Âm bắt đầu cấp tốc địa thở gấp, thân thể mềm mại miên loạn nóng hổi, Dương Tiểu Thiên đích tay theo Phương Loan Âm đích lưng trần chạy vuốt ve, thừa cơ giải khai cái yếm đích trói buộc, thuận lợi địa đem nhũ cái yếm theo trên người của nàng cởi xuống dưới, nàng trước ngực vậy đối với cao nhọn no đủ tuyết trắng cao ngất đích hai ngọn núi đứng thẳng tại mập mờ đích trong không khí, triệt để bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt. Phương Loan Âm vừa muốn giãy dụa, sớm bị Dương Tiểu Thiên cúi đầu há mồm đem vú ♥ nuốt vào trong miệng, thuần thục mà cuồng nhiệt địa hôn môi mút vào phun ra nuốt vào, Phương Loan Âm như bị điện giật, ôm lấy tóc của hắn thở dốc nói: "Không thể... Không thể đích..."

Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu lên đến sắc Mimi nói: "Ta nói rồi chỉ là hôn môi đích."

Nói xong làm Dương Tiểu Thiên dùng miệng thừa cơ ngậm lấy Phương Loan Âm trước ngực cái kia khỏa dĩ nhiên ngạo nghễ nhếch lên đích, đỏ thẫm đích anh đào lúc, nàng lại cũng vô pháp khống chế địa đột nhiên "Ah..."

Địa nghẹn ngào kêu lên.

Phương Loan Âm lập tức sinh ra một cổ tuyệt không thể tả rung động tâm hồn đích khoái cảm, thẳng tuôn ra trong lòng, truyền thượng ngọc thủ, lan khắp tứ chi bách hài. Linh lung bay bổng thành thục mà xinh đẹp đích thân thể bởi vì có sung sướng đích khoái cảm mà run rẩy không thôi. Nàng đẹp tuyệt nhân gian xinh đẹp Lệ Kiều nị : dính đích bông sen non gò má mị thái mọc lan tràn, lay động ý ẩn hiện.

"Không thể ở chỗ này, không thể."

Phương Loan Âm cũng không biết mình là tại cự tuyệt, hay là đang nhắc nhở, thở hào hển toàn thân vô lực.

"Yên tâm, lúc này là không có người đến đích, các nàng đều hi vọng ngươi cũng trở thành nữ nhân của ta."

Dương Tiểu Thiên đem nàng phóng ngã vào ghế nằm thượng, đã đem váy của nàng vung lên đến trên lưng, hắn cúi người tại nàng giữa hai chân hôn lên.

Phương Loan Âm cảm thụ được Dương Tiểu Thiên đang tại hôn môi liếm láp mút vào lấy nước của nàng mật đào, một cổ tiếp một cổ vô cùng sướng mỹ khoái cảm lộn xộn tuôn hướng tứ chi của nàng bách hải. Nàng khi sương trại tuyết đích kiều nhan rặng mây đỏ tràn ngập, mị thái mọc lan tràn, xuân ý dạt dào, mắt đẹp híp, cặp môi đỏ mọng khải trương  dồn dập địa thở dốc, phóng đãng không câu nệ địa thiển thân than nhẹ không thôi.

Cơ hồ xụi lơ, mềm yếu vô lực địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên đặt ở nàng tuyết trắng đỗng trên hạ thể, đem phân thân của hắn đỉnh tại nàng cỏ thơm địa ma sát.

"Không cần phải... Không cần phải ah... Ngươi không thể đích..."

Đúng vậy trong lòng của nàng đích vô cùng khát vọng lại làm cho nàng nghĩ đến nhưng không cách nào cự tuyệt, trời ạ, lớn như vậy.

Đệ 533 chương thiên kiều bá mị

Phương Loan Âm môi anh đào khải trương  chi tế, từng đợt thơm phưng phức như u giống như lan đích hương thơm tự nàng phương khẩu cùng quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo) gọi ra, phun tại trên mặt ngứa xốp giòn xốp giòn đích, nóng hầm hập đích, mà lại thẳng thấm nội tâm, làm cho người ta ý loạn thần mê, gia  chi trông thấy Phương Loan Âm thiên kiều bá mị làm cho người say mê đích thẹn thùng thái độ, Dương Tiểu Thiên kích thước lưng áo rất động, công thành đoạt đất, tiến vào Phương Loan Âm đích thân thể.

Phương Loan Âm sảng khoái đắc óng ánh Như Ngọc đích cái má ửng đỏ một mảnh, xuân sắc chọc người, mị nhãn hé mở, cái miệng anh đào nhỏ nhắn chích (chỉ) trương , oanh thanh yến ngữ, không dứt bên tai. Nàng hai cái tuyết trắng đích đùi ngọc kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích eo gấu, mông trắng rất động, thon thả khoản bày, tung thể hầu hạ, chủ động xu nịnh.

Nàng bị chống đối đắc tâm hồn thiếu nữ như bàn đu dây loại đong đưa, dục hỏa công tâm, toàn thân gãi ngứa, nàng đường cong lả lướt trắng ngần đích thân thể chủ động hướng trên giường một đảo, châu tròn ngọc sáng cao to đích đùi non hướng hai bên một trương , hay thái tất hiện lên, xuân quang tận chảy nước. Phương Loan Âm xinh đẹp diễm lệ đích mép ngọc xuân ý lưu động, mắt hạnh hàm xuân nhìn xem Dương Tiểu Thiên cuồng dã co rúm đụng chạm lấy nàng thân thể.

Bởi vì là lần đầu tiên, vừa lúc mới bắt đầu khó tránh khỏi có chút đau đớn, bất quá Dương Tiểu Thiên kinh nghiệm phong phú, rất nhanh Phương Loan Âm tựu sảng khoái đắc rơi vào cảnh đẹp, phiêu phiêu dục tiên, xinh đẹp chiếu người đích khuôn mặt xuân ý dạt dào, mị nhãn như tơ, phương khẩu khải trương , a khí Như Lan, phát ra "Ah ah" tựa như thở dài loại đích tiếng rên rỉ, cho thấy trong nội tâm nàng đã là sướng mỹ vô cùng. Dương Tiểu Thiên eo tê rần, khai mở áp nhường, phát triển mạnh mẽ. Bỏng đến nàng phong thái giảo mị kiều diễm mê người đích mép ngọc hiện ra như lên tiên cảnh tựa như sướng mỹ cười ngọt ngào, có lồi có lõm hương cơ ngọc da đích thân thể mềm mại lộ ra óng ánh đích điểm một chút đổ mồ hôi vô lực địa nằm ở ghế nằm thượng cũng không nhúc nhích.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem như thế mỹ thể, tình dục lại càng không thể vãn hồi, nhịn không được tay phải ôm ở nàng thon thả, trái tay nắm chặt nàng đứng thẳng xinh đẹp tuyệt trần đích nhũ phong סּ, không để ý tới nàng kêu sợ hãi, văn vê động lên nàng một tay rất khó nắm giữ đích đầy đặn rất tròn vú.

Phương Loan Âm đã muốn phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình đã muốn thất thân cho Dương Tiểu Thiên, thất kinh kêu lên: "Nha... Không thể liễu~... Chúng ta nếu không nếu như vậy liễu~..."

Dương Tiểu Thiên không để ý tới nàng, lại một nắm chặt nàng đầy đặn mềm mại vú, xúc tua một đoàn ấm áp, đầu vú của nàng đã muốn cứng ngắc.

Phương Loan Âm quá sợ hãi địa cầu khẩn nói: "Bỏ qua cho ta đi."

Dương Tiểu Thiên dục hỏa như lửa đốt, vuốt nàng đùi đích sắc thủ trực tiếp thăm dò vào nàng đùi đã ướt nóng trên u cốc, nàng uốn éo mông giãy dụa, thân thủ kéo hắn vươn vào nàng phấn khố đích sắc thủ, ngược lại càng khơi dậy hắn ham muốn.

Phương Loan Âm vừa thẹn vừa vội địa kêu: "Ngươi mau đưa tay lấy ra... Không nếu như vậy... Ai nha..."

Phương Loan Âm đích mỹ nhũ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve bóp nhẹ một bả, hắn như vậy giở trò, vuốt ve xoa nắn, đem nàng chọc cho luống cuống tay chân, đồng thời lại khơi dậy nàng nguyên thủy tình dục, bởi vì hắn duỗi tại nàng giữa háng đích sắc thủ đã bị nàng chảy ra róc rách xuân thủy khiến cho ướt đẫm liễu~. Đồng thời rất tại nàng trong khe mông cứng rắn đích quái vật khổng lồ cũng không ngừng đích hướng lên rất động, đính đến nàng toàn thân như nhũn ra.

Phương Loan Âm toàn thân mềm yếu, kiều thở hổn hển địa nỉ non nói: "Ngươi buông tay... Đừng như vậy... Không thể ah..."

Nàng lúc nói chuyện, Dương Tiểu Thiên duỗi tại nàng giữa háng đích sắc thủ đã muốn thăm dò vào phía dưới, xảo diệu đích sờ chút nàng nồng đậm cỏ thơm thấp thoáng đích khe rãnh trên u cốc, ngón giữa đồng thời đụng chạm đến hoa của nàng biện đã bị xuân thủy khiến cho trơn ướt vô cùng.

Phương Loan Âm khép mở lấy đùi, kiều thở hổn hển địa cầu khẩn Dương Tiểu Thiên không cần phải lại tiếp tục: "Không thể... Không thể như vậy..."

Dương Tiểu Thiên đích ngón giữa không quan tâm địa đâm vào Phương Loan Âm đích huyệt mềm, cảm giác được nàng trên nội bích có một tầng tầng đích mềm mịn nhúc nhích co rút lại, nhanh ép chặt lấy hắn đích ngón giữa, hắn dùng ngón giữa không ngừng ở nàng trong huyệt mềm rất nhanh đích đút vào, đầu ngón tay đụng vào nàng sâu trong tử cung đích trên hột le, Hoa Nhị vi chi cởi mở, một cổ đích dâm dịch không ngừng đích chảy ra.

Mãnh liệt đích kích thích, khiến cho Phương Loan Âm đích thân thể tượng co quắp liễu~ đồng dạng mềm nhũn đích dựa sát tại Dương Tiểu Thiên trên người, giương cái miệng anh đào nhỏ nhắn không ngừng đích kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng.

Dương Tiểu Thiên thừa cơ đem nàng thân thể ban quay tới, phía dưới hắn đích ngón giữa còn không ngừng đích đút vào vẻ đẹp của nàng huyệt, trên mặt đem miệng hôn lên nàng môi mềm, đầu lưỡi vươn vào nàng trong miệng trở mình xoắn lấy, xuyết uống nàng trong miệng đích hương tân, đột phá nàng còn sót lại đích một tia lý trí, khiến nàng cũng không phối hợp hắn đích hôn môi, chỉ là nhắm mắt lại, mặc hắn mút lấy nàng mềm mại trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho.

Nàng miễn cưỡng giãy dụa lấy cuối cùng một tia lý trí, dồn dập địa thở dốc nói ra: "Không thể còn như vậy... Để cho ta bắt đầu đứng đậy... Ngươi không thể đối với ta như vậy..."

Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng trấn an nàng nói: "Ngươi yên tâm, ta không biết cưỡng bách ngươi nữa, lớn nhất đích chừng mực tựu tượng như bây giờ, ngươi quá xinh đẹp mỹ lệ rồi, ngươi lại để cho ta như vậy vuốt ve ta liền cho rất thỏa mãn..."

Phương Loan Âm kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng địa nỉ non nói: "Đây là ngươi nói đó! Ngươi nếu nuốt lời, ta liền cho... Ta liền cho..."

Vẫn chưa nói xong, cũng đã bị Dương Tiểu Thiên lần nữa thân hôn lên miệng anh đào nhỏ, bàn tay của An Lộc Sơn ôn nhu mà thủ pháp thành thạo địa vuốt ve xoa nắn lấy Phương Loan Âm tuyết trắng đầy đặn đích nhũ phong סּ, rất nhanh miệng của hắn rời đi nàng đích môi mềm, cúi đầu đột nhiên ngậm lấy nàng tuyết trắng cặp vú cứng ngắc, nàng nhịn không được rên rỉ một tiếng, động lòng người đích thân hình tại trên đùi hắn giãy dụa, khiến cho hắn càng thêm phấn khởi.

Dương Tiểu Thiên đem tại Phương Loan Âm trong u cốc đút vào đích ngón giữa chậm rãi rời khỏi, xuất phát từ bản năng, nàng tựa hồ có chút thất lạc đích nâng cao phấn khố truy cầu nuốt chững hắn đích ngón giữa, hắn không rãnh mà để ý hội, dùng đầu ngón tay đẩy ra nàng trơn ướt đích cánh hoa, điểm tại nàng bột khiếm thảo loại đích mộng thịt thượng nhu hòa đích phủ động lúc, nàng rất động lên ướt đẫm đích khe rãnh u cốc, phấn khởi đích mở lớn môi đỏ muốn hét to, khả là tình cảnh như vậy sao có thể gọi, lại tranh thủ thời gian bưng kín miệng anh đào nhỏ, U-a..aaa U-a..aaa đích tiếng hơi thở, lệnh Dương Tiểu Thiên ham muốn càng cao hơn trướng.

Mà Dương Tiểu Thiên cũng duỗi ra tay kia, đem nàng quần lót lặng lẽ đích tuột đến khe rãnh dưới u cốc đích đùi gốc, như thế dễ dàng hơn ngón tay đích hoạt động, Phương Loan Âm tắc chính là không tự chủ được địa gục xuống bàn mặt, kìm lòng không được địa tách ra đầy đặn rất tròn đích đùi, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích ngón tay càng thêm thuận tiện càng thêm xâm nhập càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm.

Dương Tiểu Thiên dùng đầu lưỡi vòng quanh nàng đã trở thành cứng ngắc đích núm đảo quanh, nàng sướng mỹ rên rỉ lên tiếng, tình cảm mãnh liệt đích thẳng lưng uốn éo mông, trắng nõn vú tại hắn trên gương mặt văn vê động, trận trận say lòng người đích cây hương trầm kích đắc hắn đánh mất lý trí. Vì vậy Dương Tiểu Thiên tay không lặng lẽ đem quần cởi đến chỗ đầu gối, cứng rắn đích quái vật khổng lồ lúc này đã giơ lên cao khởi qua chín mươi độ, cứng rắn đích đại long đầu mã nhãn chảy ra một tia sáng trong đích chất lỏng.

Bởi vì Phương Loan Âm thủy chung là từ từ nhắm hai mắt ghé vào trên mặt bàn, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, bất đắc dĩ đích nhâm Dương Tiểu Thiên hôn môi vuốt ve, cho nên cũng không biết hạ thân của hắn đã muốn trần trụi rồi, Dương Tiểu Thiên lặng lẽ nằm sấp hạ đem cứng rắn đích quái vật khổng lồ áp vào hắn văn vê động nàng mộng thịt đích ngón giữa biên (cạnh), đem đã muốn cứng rắn đích đại long đầu thay thế ngón giữa, dùng đầu rồng (vòi nước) đích mã nhãn đẩy lấy nàng hồng nộn đích mộng thịt giày vò lấy, Phương Loan Âm đột nhiên cắn chặt răng U-a..aaa U-a..aaa rên rỉ lấy, toàn thân tượng rút gân loại run run, sát lúc u cốc trong hoa tâm tuôn ra nồng đặc màu ngà sữa đích âm tinh, nàng rõ ràng lại ra lần thứ nhất cao trào.

Cao trào qua đi đích Phương Loan Âm ngọc thể mềm yếu địa ghé vào trên mặt bàn, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, Dương Tiểu Thiên lại thừa dịp nàng nhắm mắt hưởng thụ cao trào dư vị thời điểm, dùng hắn đích đại long đầu đẩy ra hoa của nàng biện, mượn trơn ướt đích dâm dịch đem trọn căn cứng rắn đích quái vật khổng lồ rất nhập nàng đem bả bị xuân thủy khiến cho lại ẩm ướt lại trắng nõn đích trong u cốc.

Phương Loan Âm trong u cốc cảm nhận được đột nhiên xuất hiện đích sưng, kinh hãi hét lên một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu đã muốn đâm vào sâu trong tử cung nàng, đại long đầu hôn lên nàng Hoa Nhị tâm. Nàng kinh hoàng giãy dụa lấy kêu lên: "Không cần phải... Ngươi nhanh rút... Ngươi đã nói không đi vào... Không cần phải ah... Ngươi không thể đích ah..."

Dương Tiểu Thiên chăm chú đè lại Phương Loan Âm tuyết trắng đầy đặn đích thịt đùi, lực mạnh đích rất động kích thước lưng áo tại nàng u cốc trong mỹ huyệt đút vào đụng chạm lấy, nàng kêu đau lấy giãy dụa, đá động lên đùi đẹp. Phương Loan Âm không khỏi chảy xuống nước mắt cầu khẩn nói: "Ngươi thả ta ra... Thả ta ra... Không nếu như vậy..."

Dương Tiểu Thiên không để ý tới nàng chống đẩy, chỉ là dùng đại long đầu mãnh liệt đích đánh sâu trong tử cung nàng đích nhụy tâm, hai tay tạo ra nàng tuyết trắng thon dài đích đùi đẹp, như vậy có thể tinh tường đích nhìn mình hạ thể tráng kiện đích quái vật khổng lồ ra vào vẻ đẹp của nàng huyệt, bụng đánh vuốt nàng tuyết trắng mềm mại đích khe mông, quái vật khổng lồ đái (vùng) ra trận trận đích xuân thủy, sử Dương Tiểu Thiên phấn khởi đến cực điểm.

Dương Tiểu Thiên ôn nhu chân thành địa đối với Trương di nói ra: "Ngươi thật sự thật đẹp, ta nhịn không được..."

Đệ 534 chương khoe khoang thủ đoạn

Đang khi nói chuyện Dương Tiểu Thiên khoe khoang thủ đoạn lực mạnh rất động hạ thân, bởi vì Phương Loan Âm u cốc hoa tâm trên vách đá đích mềm mịn giống như có trình tự tựa như, tầng một tầng quyển(vòng) lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, mỗi khi Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ rút ra lại tiến vào lúc, u cốc hoa tâm vách tường đích mềm mịn tựu sẽ tự động co rút lại nhúc nhích, tử cung khang cũng chăm chú đích cắn Dương Tiểu Thiên đầu rồng (vòi nước) mào gà đích cổ rãnh sông, như là tại mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước), không nghĩ tới nàng giống như lần này mỹ huyệt, là Dương Tiểu Thiên chọc vào qua đích trong huyệt cực phẩm.

Dương Tiểu Thiên đem Phương Loan Âm trở mình quay tới nằm vật xuống tại trên mặt bàn, đem nàng thon dài đùi ngọc khiêng trên bả vai thượng, động thân tùy ý thảo phạt đánh.

"Ah... Tiểu bại hoại... Quá lớn... Quá sâu... Đau ah..."

Phương Loan Âm lông mày trói chặt, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ nói ra, Dương Tiểu Thiên nhìn xem nàng, trên mặt hắn vệt nước mắt không tiêu, mà Dương tiểu dưới đời này tráng kiện đích quái vật khổng lồ lại bị nàng u cốc hoa tâm vách tường nhúc nhích co rút lại đích mềm mịn kẹp mài đích càng thêm tráng kiện, Dương Tiểu Thiên cưỡng chế đích khống chế chính mình không hề co rúm quái vật khổng lồ, án binh bất động.

Dương Tiểu Thiên lạt mềm buộc chặt nói: "Ta không nên như vậy... Thực thực xin lỗi... Ta hiện tại đem bả phía dưới rút ra..."

Làm Dương Tiểu Thiên muốn rút...ra quái vật khổng lồ lúc, Phương Loan Âm rất tròn thon dài đích đùi đẹp đột nhiên quấn lên Tiểu Thiên đích eo.

Phương Loan Âm nhíu mày hừ nhẹ: "Tiểu bại hoại... Không nên cử động... Ngươi đích quá lớn..."

Dương Tiểu Thiên lập tức đình chỉ rút ra quái vật khổng lồ, cười làm lành nói: "Dạ dạ phải.. Thực xin lỗi... Quá lớn quá lớn... Ta không động..."

Phương Loan Âm kiều thở hổn hển địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên, mặt mày hàm xuân, xấu hổ đái (vùng) oán địa gắt giọng: "Đại sắc lang, ngươi cho rằng ngươi hiện tại bắt nó rút, có thể đền bù ngươi phạm đích sai lầm sao?"

"Cái kia ngươi muốn ta như thế nào đền bù sai lầm đâu này?"

Dương Tiểu Thiên lúc nói chuyện, lại cảm thấy đến Phương Loan Âm đích cực phẩm mỹ huyệt tại bú hắn đích quái vật khổng lồ, tại loại này vô hạn sướng mỹ thân thể kẹp mài đang dây dưa muốn cho hắn án binh bất động, thật sự khó càng thêm khó.

Phương Loan Âm sáng trong đích con mắt thẹn thùng mềm mại đáng yêu địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên, chỉ là kiều thở hổn hển địa không nói lời nào, Dương Tiểu Thiên tiếp tục lạt mềm buộc chặt địa khiêu khích (xx) trêu chọc Phương Loan Âm, ra vẻ rút ra quái vật khổng lồ nói: "Ngươi thật sự không muốn lời mà nói..., lại giống như thật sự rất đau, ta còn là bắt nó rút tốt rồi."

Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ chính phải ly khai Phương Loan Âm đích mỹ huyệt lúc, nàng ngược lại dùng hai tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, hắn đích quái vật khổng lồ lại bị nàng đè ép xuống dưới, cùng vẻ đẹp của nàng huyệt mật hợp cùng một chỗ.

Phương Loan Âm hàm chứa nước mắt kiều thở hổn hển xấu hổ đái (vùng) oán địa gắt giọng: "Tiểu bại hoại, chơi đều bị ngươi chơi, ngươi đừng cho rằng rút sẽ không sự tình rồi, đại sắc lang."

"Ta đây tựu phụ trách cho ngươi hưởng thụ đến nhân sinh cuộc sống lớn nhất đích khoái hoạt, thoải mái nhanh đến cực điểm, được không nào?"

Dương Tiểu Thiên biết Phương Loan Âm đã bị khiêu khích (xx) trêu chọc đắc xuân tâm nảy mầm xuân tình nhộn nhạo, cảm giác nàng xuân thủy theo hắn đích quái vật khổng lồ róc rách không ngừng mà chảy xuôi đi ra.

"Đại phôi đản, ngươi không phải nếu như vậy nhục nhã tra tấn người ta sao?"

Phương Loan Âm kiều thở hổn hển, nhắm mắt lại, nước mắt chảy xuống gò má, lại xuân tình nhộn nhạo, ôm lấy Dương Tiểu Thiên bờ mông ῷ đích Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng bắt đầu xuống phía dưới nhẹ áp, hạ thân lại chậm rãi rất động khởi âm hộ kẹp mài Dương Tiểu Thiên đích tráng kiện đích quái vật khổng lồ, nữ nhân thật sự là mâu thuẫn đích động vật, mặt ngoài lạnh lùng như băng đích mỹ nhân bên trong lại càng thêm lửa nóng yêu mị, một khi nhen nhóm, giống như củi khô Liệt Hỏa đồng dạng, càng không thể vãn hồi.

"Tốt phu nhân, tốt ôn hòa tốt ướt át ah."

Vì vậy Dương Tiểu Thiên không nói thêm lời, cũng phối hợp với Phương Loan Âm đích rất động đem quái vật khổng lồ tại vẻ đẹp của nàng huyệt ở chỗ sâu trong lực mạnh đút vào.

"Ah..."

Phương Loan Âm nhắm mắt lại hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên cái kia không gì sánh kịp đích quái vật khổng lồ co rúm sinh ra đích cực lớn khoái cảm, Dương Tiểu Thiên cũng nhắm mắt lại cảm thụ nàng cực phẩm mỹ huyệt đích kẹp mài, hai người bọn họ cứ như vậy lặng yên không ra lẳng lặng đích nghênh hợp với đối phương.

Không bao lâu, Phương Loan Âm quấn quít lấy Dương Tiểu Thiên phần eo đích tuyết trắng đùi đẹp bắt đầu buộc chặc, tay cũng ôm Dương Tiểu Thiên đích phần cổ đem Dương Tiểu Thiên đầu hạ thấp xuống, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích bờ môi ấn đến nàng môi mềm thượng, hé miệng đem non nớt đích đầu lưỡi vươn vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, nhâm Dương Tiểu Thiên mút lấy nàng hương tân, lại đem Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi hút vào trong miệng của nàng cùng đầu lưỡi của nàng lộn xộn đùa bỡn, hạ thân đích u cốc hoa tâm bắt đầu xoay tròn rất động đồng thời buộc chặc u cốc hoa tâm kẹp mài mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, sướng được đến Dương Tiểu Thiên toàn thân đích xương cốt đều xốp giòn liễu~.

Phương Loan Âm vô luận như thế nào thật không ngờ hiện tại bị Dương Tiểu Thiên gần như cưỡng gian đích khiêu khích (xx) trêu chọc rõ ràng khiến nàng trước nay chưa có xuân tâm nảy mầm xuân tình nhộn nhạo, tại Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích xâm nhập co rúm bên trong cảm nhận được liễu~ chưa từng có thể nghiệm đến đích tính sự tình niềm vui thú cùng động tình cao trào, áp lực lãnh đạm nhiều năm đích tính dục thủy triều giống nhau bắt đầu khởi động trùng kích lấy đầy đặn thành thục đích thiếu phụ thân thể, kìm lòng không được địa uốn mình theo người tung thể hầu hạ.

Dương Tiểu Thiên cảm giác Phương Loan Âm u cốc hoa tâm lại thiên phú dị bẩm, cực độ đích phấn khởi sử Dương Tiểu Thiên tại nàng trong mỹ huyệt đích quái vật khổng lồ càng thêm ra sức đích co rúm.

Phương Loan Âm hai tay đột nhiên ôm chặt Dương Tiểu Thiên, u cốc hoa tâm rất nhanh đích xoay tròn rất động, thon dài đùi ngọc chặt chẽ quấn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích mông eo, thon thả khoản bày, mông đẹp phập phồng, phấn khố rất động, kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục: "Nhanh lên... Dùng sức... Hảo phu quân... Nhanh... Van ngươi... Ah..."

Dương Tiểu Thiên một bên lực mạnh kéo ra đưa vào, một bên đùa giỡn Phương Loan Âm nói: "Cảm giác thế nào ah?"

Phương Loan Âm lúc này đã hoàn toàn đã không có bình thường đích lãnh diễm thanh cao lý trí cùng rụt rè, nhịn không được kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục, dâm đãng vũ mị địa âm thanh rên rỉ nói: "Rất thoải mái... Làm được người ta thật thoải mái... Nhanh lên dùng sức chơi ta... Dùng sức..."

Nói xong nàng chủ động hé miệng cắn Dương Tiểu Thiên đích môi, tham lam đích bú Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, sử Dương Tiểu Thiên phấn khởi đích rất động quái vật khổng lồ nghênh hợp với nàng hoa tâm đích đỉnh mài, dùng hết toàn thân khí lực hết sức đích làm lấy vẻ đẹp của nàng huyệt, nàng u cốc hoa tâm đột nhiên bắt đầu cấp tốc co rút lại bú Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, ở chỗ sâu trong đích tử cung khang cũng thu cắn chặt lấy đích đại long đầu mào gà đích đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông.

Hai người đích sinh thực khí đã muốn hết tan ra hợp làm một thể, Phương Loan Âm hoa tâm lực mạnh đích xoay tròn đỉnh mài ở bên trong, nàng cao trào lại tới nữa, một cổ đậm đặc bị phỏng xuân thủy do sâu trong hoa tâm phun ra, tưới vào Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) thượng, Dương Tiểu Thiên đích tinh quan cũng không cầm giữ được nữa, đầu rồng (vòi nước) lại chập choạng lại ngứa.

Dương Tiểu Thiên đích đại quái vật khổng lồ dùng sức đích chạy nước rút Phương Loan Âm đích mỹ huyệt vài cái về sau, muốn rút phóng ra. Dương Tiểu Thiên thở phì phò nói: "Ta xuất tại ngươi bên ngoài cơ thể..."

Làm Dương Tiểu Thiên ra vẻ muốn đem quái vật khổng lồ rút...ra Phương Loan Âm bên ngoài cơ thể thời điểm, Phương Loan Âm lại đem hai cái đùi đẹp liều mạng đích quấn chặt Dương Tiểu Thiên đích phần eo, hai tay ngả vào đằng sau dùng sức ngăn chận Dương Tiểu Thiên đích bờ mông ῷ, đồng thời phấn khố dùng sức hướng lên rất, cổ tử cung mãnh lực co rút lại, tượng cái kìm đồng dạng giữ chặt Dương Tiểu Thiên đầu rồng (vòi nước) mào gà đích cổ rãnh sông.

Phương Loan Âm kiều thở hổn hển rên rỉ âm thanh rên rỉ nói: "Không cần phải rút... Cầu ngươi dùng sức... Phu quân dùng sức làm rốt cuộc... Phun ra làm cho người ta gia a..."

Có nàng những lời này, Dương Tiểu Thiên còn cố kỵ cái gì, mở rộng ra đại hạp, mãnh liệt thảo phạt, tùy ý đánh, lực mạnh kéo ra đưa vào, huống chi lúc này nàng u cốc hoa tâm giống như đại ống hút, nhanh mút lấy Dương Tiểu Thiên ngay ngắn quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên cùng Phương Loan Âm đích sinh thực khí chặt chẽ kết hợp đích một điểm khe hở đều không có, thoải mái đắc Dương Tiểu Thiên toàn thân ba vạn sáu ngàn cọng lông lỗ toàn bộ mở ra.

Tại đầu rồng (vòi nước) tiếp tục đích mãnh liệt nhún ở bên trong, dùng sức một cái, đầu rồng (vòi nước) mã nhãn đã muốn nhanh đỉnh tại Phương Loan Âm đích trên hoa tâm, mã nhãn cùng nàng trên nhụy hoa đích cái miệng nhỏ kỹ càng đích hấp cùng một chỗ, núi lửa bộc phát đồng dạng, Dương Tiểu Thiên nóng hổi đích nham thạch nóng chảy xì ra, toàn bộ rót vào Phương Loan Âm đích hoa tâm.

"Hảo phu quân... Ah... Người ta bay rồi ah..."

Phương Loan Âm bị rót đầy liễu~ Dương Tiểu Thiên nóng hổi đích dương tinh, nhịn không được lại lực mạnh rên rỉ, toàn thân lại lần nữa run rẩy co rút, từng đợt rồi lại từng đợt đích tiếp tục cao trào, khiến nàng cả người tê liệt rồi, chỉ là từ từ nhắm hai mắt say mê tại tình dục giao hợp đích trong khoái cảm, dưới háng đích u cốc hoa tâm tắc chính là chăm chú đích cắn Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng đích co rút lại bú, tựa hồ không phải đem bả Dương Tiểu Thiên đích bắn ra đích nham thạch nóng chảy nuốt chững đích một giọt không dư thừa tựa như.

"Phu quân của ta... Ngươi thật tốt..."

Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Phương Loan Âm, Phương Loan Âm mềm giọng vuốt ve an ủi nói.

"Thoải mái sao?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

"Ngươi xấu lắm, bị ngươi làm hại mất đi trinh tiết liễu~."

Phương Loan Âm rúc vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, mị nhãn như tơ địa gắt giọng, "Tiểu oan gia, người ta nhất định không cách nào đào thoát ngươi cái này đại sắc lang đích ma trảo ah."

Đệ 535 chương khoe khoang thủ đoạn

Phương Loan Âm thẹn thùng vũ mị địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên, chủ động thân hôn lên môi của hắn, nhổ ra ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho mặc cho hắn bừa bãi mút vào, Dương Tiểu Thiên hùng phong tái khởi, lập tức rục rịch kích động bắt đầu đứng đậy. Nhìn xem Phương Loan Âm, tuyết trắng đích làn da trong có một chút phấn hồng. Dương Tiểu Thiên mắt liền trông thấy Phương Loan Âm trước ngực hai khỏa mập mạp đích bộ ngực ʘʘ, mà phong nhũ thượng hai điểm phấn hồng cao nhọn đích nhũ đế lại càng kiều diễm ướt át. Từ dưới nhìn lên, cái kia sửa sang lại sạch sẽ đích tươi tốt lông lồn bao trùm tại Phương Loan Âm non nớt đích lỗ thịt, có vẻ đặc biệt đích dâm ô gợi cảm. Lúc này đích Phương Loan Âm cái kia tuyết trắng đích thân thể tựa như là bị tiết thượng tầng một màu hồng phấn ngọn nguồn, tức thì bị phụ trợ đắc kiều mỵ. Phương Loan Âm đích khuôn mặt, tư sắc, tựa như là tựa thiên tiên đích mỹ mạo, nàng tư sắc nguyên vẹn cho thấy thiếu phụ đích thành thục phủ mị, mà Phương Loan Âm cái kia mập mạp cực đại đích phong nhũ, cũng không bởi vì niên kỷ tăng trưởng mà xệ xuống, nàng cái kia cao ngất non mềm vú y nguyên đủ để khiến nam nhân si say.

Dương Tiểu Thiên xuống chút nữa nhìn, Phương Loan Âm nửa người dưới nhưng duy trì lấy cái kia rắn nước loại đích eo nhỏ, mà ở eo nhỏ dưới bụng đích tam giác khu vực, có một loạt rậm rạp đích màu đen cỏ non, chính bao trùm lấy đủ để sử nam nhân điên cuồng đích lỗ thịt. Mà sau này xem xét, hình dạng tốt đẹp chính là to mọng bờ mông ῷ chính đầy đặn đích đứng thẳng lấy. Dương Tiểu Thiên cảm thấy Phương Loan Âm cũng không bởi vì tuế nguyệt đích tàn phá mà lộ ra già yếu, ngược lại là đã trải qua thời gian đích mỹ đóng vai, biến thành một cái phong độ tư thái trác hẹn ước đích gợi cảm thiếu phụ, phần này thành thục kiều mỵ đích mỹ lại càng tuổi trẻ nữ tử sở chỗ so ra kém, học không được đích, huống chi Phương Loan Âm năm nay xuân xanh cũng chỉ ước chừng hơn ba mươi tuổi khoảng chừng gì đó, khiến cho Phương Loan Âm tại khí chất thượng lại còn một cổ khiến nam nhân nhịn không được muốn thương muốn nàng đặc thù khí tức. Dương Tiểu Thiên đắc huyết mạch bí trướng, vừa mới dập tắt đích dục hỏa, lại hừng hực thiêu đốt lên. Hắn duỗi ra hai tay, theo Phương Loan Âm đích dưới nách xuyên qua, nắm nàng cặp vú đầy đặn, nhẹ nhàng mà vân vê, hắn đích quái vật khổng lồ lại hưng phấn cương dán tại trên cặp mông của nàng, nhẹ nhàng toát ra.

"Từ bỏ... Phu quân... Từ bỏ..."

Phương Loan Âm run rẩy, nhẹ nhàng đích giãy dụa lấy, "Ta thật sự có chút mệt mỏi."

"Không sợ, lập tức không mệt, ta muốn ngươi, ngươi từ nay về sau tựu là nữ nhân của ta, ta muốn với ngươi cùng một chỗ, ta sẽ cho ngươi khoái hoạt..."

Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa tại Phương Loan Âm bên tai nói xong, ngón tay nắm bắt nàng hai cái đầu vú, chậm rãi vân vê, bảo bối đỉnh tại Phương Loan Âm giữa hai chân nhảy lên, lắc lư lấy.

"Không nếu như vậy... Phu quân... Như vậy không tốt... Ai... Hừm... Ngươi không cần phải... Ah... Ta... Ai... Phu quân... Ngươi lại... Đó..."

Phương Loan Âm không còn chút sức lực nào đích hai tay đặt tại trên mặt bàn, Dương Tiểu Thiên bành trướng cứng rắn đích quái vật khổng lồ theo nàng giữa hai chân, quen thuộc đích đỉnh tiến mềm mại đích trong hang thịt, lại bắt đầu chậm rãi đích kéo ra đưa vào.

"Ai... Ơ... Phu quân... Ngươi lại vừa cứng đích... Thật lớn... Di tỷ... Không cần phải... Đó... Quá cứng ngắc... Phu quân... Ta... Lại lay động liễu~... Phu quân... Ngươi... Hại ta... Đó... Ta... Vừa muốn... Dâm đãng liễu~... Nhanh lên... Dùng sức... Trọng một điểm... Đó... Ơ... Ta... Quá... Thống khoái... Ngươi mau đưa... Ta làm chết khô... Ah... Ah... Ta vừa muốn... Đã đánh mất... Lại đã đánh mất... Đó... Ta... Hôm nay... Quá sung sướng..."

Phương Loan Âm trong âm đạo dâm thủy tại tràn lan lấy, trong miệng thở mạnh thở nặng, mái tóc mất trật tự, toàn thân không ngừng đích vặn vẹo lấy, cổ cổ đích dâm dịch không ngừng đích kéo dài lấy đùi chảy xuống, người cũng vô lực đích trượt đến trên mặt bàn. Dương Tiểu Thiên đã là dục hỏa sốt cao, làm chính hăng say, vì vậy, Dương Tiểu Thiên đem nàng ôm đến lên. Hai đầu gối trở mình nhập Phương Loan Âm đích giữa hai chân, đem bả hai chân của nàng tách ra, Dương Tiểu Thiên quỳ thân thể, nâng cao lửa nóng đích quái vật khổng lồ, bờ mông đột nhiên dùng sức trầm xuống, mãnh lực xuyên thẳng.

"Ai nha... Oan gia... Hảo phu quân... Ngươi thực... Hội làm... Ta... Ta... Ta thống khoái... Làm... Ta... Thoải mái cực kỳ... Ai... Hừm... Vừa muốn tiết... Ai nha... Đâm chết ta... Ta muốn cả đời... Cho ngươi chọc vào... Vĩnh viễn... Cho ngươi chọc vào... Ta... Hôm nay... Cũng bị ngươi... Làm chết khô... Ngươi làm chết ta... Quá thống khoái... Ai... Hừm... Lại tiết..."

Phương Loan Âm bị Dương Tiểu Thiên làm bảy chóng mặt tám tố, tượng như phát cuồng đích hồ ngôn loạn ngữ, dục hỏa sôi trào, hạ thể dồn dập đích trên lên rất, không ngừng lắc đầu âm thanh rên rỉ, thống khoái đích một tiết lại tiết, toàn thân không ngừng đích run rẩy lấy, ảnh hình người đã lâm vào hư thoát, tê liệt. Tuy nhiên Dương Tiểu Thiên chính làm hăng say, nhưng chứng kiến Phương Loan Âm như thế mỏi mệt mệt mỏi thái, Dương Tiểu Thiên rút ra như trước ngang nhiên dựng đứng đích quái vật khổng lồ, buông hai chân của nàng, nhẹ nhàng đích đem nàng ôm vào trong ngực, hôn trán của nàng, gò má. Phương Loan Âm tại Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích an ủi ở bên trong, chậm rãi theo trong hư thoát tỉnh lại, cảm kích loại đích đáp lại lấy Dương Tiểu Thiên đích khẽ hôn, chậm rãi hai người bốn tấm bờ môi chăm chú địa hợp nhất nổi lên. Phương Loan Âm dùng đầu lưỡi của nàng, tại Dương Tiểu Thiên đích trên môi liếm láp lấy, cái lưỡi thơm tho của nàng đầy đích lại non lại mềm, tại Dương Tiểu Thiên đích bên miệng có vận luật đích sự trượt, Dương Tiểu Thiên cũng đem đầu lưỡi vươn vào Phương Loan Âm trong miệng, dùng đầu lưỡi lật tới lật lui lấy, nàng liền lập tức hấp mút lên. Phương Loan Âm thở ra, Như Lan tựa như hương khí, lại vung lên Dương Tiểu Thiên đích tính dục, Phương Loan Âm đích gò má, dần dần địa biến thành phấn hồng, hô hấp của nàng cũng dần dần địa dồn dập lấy.

"Phu quân... Ngươi quá mạnh mẽ..."

Bỗng nhiên Phương Loan Âm xoay người đem Dương Tiểu Thiên đè nặng, hai luồng đầy đặn đích viên thịt đặt ở Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, nàng cúi đầu dùng đầu lưỡi, theo Dương Tiểu Thiên đích cổ bắt đầu, chậm rãi dưới lên lay động lấy, nàng hai luồng đầy đặn đích viên thịt cũng theo dời xuống động. Phương Loan Âm lấy tay nâng nàng cặp vú đầy đặn, đem Dương Tiểu Thiên mất thăng bằng đích quái vật khổng lồ kẹp lấy cao thấp sáo động, nàng dùng đầu lưỡi liếm láp đang tại sáo động bên trong đích quy đầu, khiến cho Dương Tiểu Thiên huyết mạch bí trướng, dục hỏa phần thân, Dương Tiểu Thiên hai tay không tự kìm hãm được đích, cắm vào Phương Loan Âm phát có ích lực áp lấy, trong miệng không khỏi cũng phát ra "Ác ác" đích tiếng kêu.

Phương Loan Âm một tay nắm lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, một tay vịn Dương Tiểu Thiên đích trứng chim nhẹ nhàng mà vân vê, bên nàng lấy thân cúi đầu dùng miệng, đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hàm chứa, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng ở quy đầu đích trên mắt ngựa liếm láp, chậm rãi mút lấy, hôn, cắn, nắm quái vật khổng lồ cao thấp sáo động lấy, khiến cho Dương Tiểu Thiên toàn thân sôi trào, run rẩy không ngừng, hai tay mãnh lực đích lôi kéo nàng trên lên dẫn ra.

Phương Loan Âm chứng kiến Dương Tiểu Thiên tình hình, nàng đứng dậy cưỡi Dương Tiểu Thiên đích trên người, tượng cưỡi ngựa tựa như ngồi xổm xuống đi, song tay nắm lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, nhắm ngay huyệt của nàng khẩu, thân thể trầm xuống, xuống phía dưới ngồi xuống "Tư" địa một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã đều bị lồn của nàng cho nuốt đi vào.

"Lần này đến lượt ta hảo hảo phục tứ ngươi đi..."

Biến thành dâm đãng đích Phương Loan Âm nói xong, nàng hai chân dùng sức bờ mông trầm xuống, đem bả quái vật khổng lồ đỉnh tại trên hoa tâm của nàng, chặt khít đích âm đạo Nhục Bích kịch liệt đích co rút lại lấy, kẹp đích Dương Tiểu Thiên toàn thân chập choạng đích như nhũn ra, thật sự là cực kỳ xinh đẹp.

"Phu quân... Hiện tại đến lượt ta chọc vào ngươi... Thoải mái à..."

Phương Loan Âm nửa nheo mắt lại, dâm thái tất hiện, lúc lên lúc xuống đích phủ lấy quái vật khổng lồ bối, nhìn xem nàng xuân ý nhộn nhạo đích thần sắc, Dương Tiểu Thiên vội vàng duỗi ra hai tay, chơi lấy nàng vậy đối với cặp vú đầy đặn. Con mắt nhìn xem Phương Loan Âm lỗ lồn phủ lấy quái vật khổng lồ, chỉ thấy hai mép lồn nàng, khẽ đảo vừa vào, hồng thịt bốc lên, Dương Tiểu Thiên đích khoái cảm dần dần bay lên lấy.

"Ừm... Ah... Ta đích hảo phu quân... Ta chọc vào... Cho ngươi thống khoái à... Ta chọc vào phu quân... Sống khá giả nghiện đó... Ngươi muốn tiết a... Phu quân... Ngươi thống khoái à... Ai... Hừm... Ta vừa muốn tiết..."

Phương Loan Âm một bên âm thanh rên rỉ lấy, một bên cao thấp dùng sức sáo động lấy, một khắc về sau, mạnh mà cảm thấy nàng một hồi run run, một cổ nhiệt (nóng) cuồn cuộn đích âm tinh, thẳng bắn ra, tưới vào Tiểu Thiên đích trên mặt đầu cặc. Nàng trường thở gấp thở hắt ra: "Ah... Ta sướng chết..."

Cả người nằm ở Dương Tiểu Thiên đích trên người.

Dương Tiểu Thiên cũng bị vẻ này nóng ướt, phun đích chỉ cảm thấy kích thước lưng áo xiết chặt, tê rần, lửa nóng đích dương tinh, toàn bộ xuất tại bên trong thân thể của nàng... Phương Loan Âm cái kia Lê Hoa đái (vùng) nước mắt đích thần sắc, lại để cho Dương Tiểu Thiên nhịn không được đích nâng lên mặt của nàng, tình cảm mãnh liệt đích hôn, nàng ngửa mặt tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trong khuỷu tay, mềm mại đích nhâm Dương Tiểu Thiên đích miệng hôn khắp mặt của nàng. Cuối cùng, làm Dương Tiểu Thiên hôn lên môi của nàng lúc, nàng cũng ôm thật chặc Dương Tiểu Thiên, nhiệt tình địa đáp lại lấy. Một hồi quấn quanh đối phương nhiệt liệt đích nụ hôn dài hậu, lại khơi gợi lên Dương Tiểu Thiên đích dục niệm, rục rịch đích quái vật khổng lồ, bắt đầu không an phận đích đỉnh tại Phương Loan Âm đích lưng bành trướng, nhúc nhích.

Đệ 536 chương được đến không dễ

"Không... Từ bỏ... Ai... Hừm... Làm sao ngươi lại vừa cứng liễu~... U-a..aaa... Giữa ban ngày đích... Ai... Ơ... Oan gia... Ta... Mắc cỡ chết người... Ngươi muốn... Hại chết ta... Đó... Ai nha... Ngươi... Muốn đâm chết ta... Ai... Ngươi... Quá cứng ngắc... Ta... Muốn... Ai... Ta lại... Thống khoái... Ta... Sướng chết... Hừ... U-a..aaa... Ta tốt... Sảng khoái... Nha... Bảo bối đính đến thật sâu... Ừm... Ừm... Ai ai... Đội lên hoa tâm liễu~... Ta... Ai nha... Lại đội lên hoa tâm liễu~... U-a..aaa... Ta đích oan gia... Ngươi hảo xấu... Nhanh... Nhanh... Ta nhanh nhịn không được... Hừ... Đó... Sướng chết ta... U-a..aaa... Ta không được... Ai... Muốn đã đánh mất... Ah... Ném a... Ah... Ta nhanh tiết chết...rồi..."

Phương Loan Âm thần sắc phóng đãng, eo không ngừng đích đong đưa lấy, tựa hồ hoàn toàn chìm đắm trong tình ái đích vui vẻ trung. Dương Tiểu Thiên bị nóng ướt đích lỗ thịt bao ở đích quái vật khổng lồ, tại Phương Loan Âm ở chỗ sâu trong trở nên càng lúc càng cứng rắn (ngạnh), hắn cảm giác Phương Loan Âm đích lỗ thịt trận trận đích run rẩy lấy. Dương Tiểu Thiên bão nổi đích điên cuồng đút vào, nhiều lần đều đụng và hoa tâm, mãnh liệt đích cao trào, khiến cho vốn là nâng lên đích bờ mông rất cao cao thẳng lên, tuyết trắng đích hạ thể một hồi run rẩy hậu, ngã xuống trên giường, người cũng không nhịn đích trận trận đích điên run. Dương Tiểu Thiên đích quy đầu đã bị Phương Loan Âm nóng hổi đích âm tinh từng đợt rồi lại từng đợt đích phun ra, tử cung mãnh liệt đích co rút lại, Dương Tiểu Thiên cảm thấy phần eo chập choạng đau xót, nhịn không được đích lực mạnh đích kéo ra đút vào vài cái, quy đầu tê rần, một cổ nhiệt năng tinh dịch, do quy đầu nhanh chóng bắn ra, bắn thẳng đến tại Phương Loan Âm đích huyệt tâm ở chỗ sâu trong, người cũng thoát lực đích ghé vào Phương Loan Âm trên người, Dương Tiểu Thiên đích bàn tay đến nằm ở Phương Loan Âm cặp vú đầy đặn thượng, Phương Loan Âm hưởng thụ lấy cái này được đến không dễ đích khoái cảm...

Lúc này, tại thiên chân núi một chỗ khách điếm, một cái bạch y nữ tử đột nhiên theo trên mặt bàn đứng lên, "Hỗn đãn, ngươi đang ở đây trong rượu rơi xuống mị dược?"

Đột nhiên "Ba~" đích một tiếng giòn vang, bạch y nữ tử chén rượu trong tay đích ngã rơi trên mặt đất, ngã thành phấn vụn, sắc mặt hồng đỏ thẫm đích bạch y nữ tử thở hổn hển, hướng một người nam tử gấp giọng cả giận nói.

"Tạ Tố Nga, ngươi hiện tại mới phát hiện ah, khanh khách."

Nam tử kia cười phóng đãng nói. Tạ Tố Nga, đây không phải ma đạo thập đại mỹ nữ một trong sao? Làm sao sẽ đến Thiên Sơn đâu này? Nguyên lai Tạ Tố Nga cùng nam tử này là đồng môn, hai người phụng mệnh đến Thiên Sơn tìm Dương Tiểu Thiên ra tay giúp đỡ đích, nam tử này ham Tạ Tố Nga sắc đẹp đã lâu, cái này không dậy nổi liễu~ tà tâm.

"Vì cái gì? Ngươi tại sao phải làm như vậy?"

Tạ Tố Nga mắt tinh trợn lên, một mảnh hồng đỏ thẫm, căm tức nam tử kia, thấp giọng giận dữ hét.

"Vì cái gì? Ha ha, ngươi liên cái này cũng nhìn không ra, ta muốn ngươi trở thành nữ nhân của ta."

Nam tử kia nghe vậy, nhịn không được ngửa mặt lên trời cười to nói.

"Sư huynh, như ngươi vậy không phụ lòng ta sao? Không phụ lòng sư phó sao?"

Tạ Tố Nga nghe vậy sững sờ, có chút thống khổ đích lên tiếng nói ra.

"Không cần phải cho ta dẫn ra sư phó."

Nam tử kia nghe vậy, tựa như bị bắt chặt chân đau, mãnh liệt đắc nhảy dựng lên, phất tay cho Tạ Tố Nga một cái vang dội đích cái tát, thanh âm sắc lạnh, the thé nổi giận quát nói.

"Kẻ điên."

Tạ Tố Nga chửi nhỏ một tiếng, rất nhanh trong chớp mắt rời đi, chân đạp Hiên Viên bước, hóa thành một đạo gió nhẹ, rất nhanh đích lúc này rời đi thôi, hướng Thiên Sơn thượng bay đi.

"Ah..."

Nam tử kia thấy thế, đột nhiên dốc cạn cả đáy đích hét lên một tiếng: "Nhìn ngươi chạy trốn nơi đâu?"

Nam tử kia mắng xong, rất nhanh hướng Tạ Tố Nga đuổi theo.

Tạ Tố Nga chỉ cảm thấy cháng váng đầu hoa mắt, dục huyết đốt người, Tạ Tố Nga phân biệt một chút, rất nhanh bay vút mà đi.

"Sư muội, ngươi lần này liền từ ta a. Ngươi đã trúng 'Vạn ác dâm cầm đầu', nếu không từ ta, ngươi hội dục hỏa phần thân mà chết đích."

Chỉ thấy nam tử kia trên mặt cười dâm đãng, hướng Tạ Tố Nga ra thanh sắc nói.

"Ngươi thật hèn hạ, ta sẽ không bỏ qua ngươi, ta Tạ Tố Nga tựu là tử cũng sẽ không bỏ qua ngươi."

Này mặt sắc đỏ tươi, đôi mắt đẹp xuân ngập nước đích mỹ mạo nữ tử Tạ Tố Nga nghiến răng nghiến lợi đích đối với nam tử nổi giận quát nói.

"Muốn chết."

Nam tử nghe vậy, hai mắt bạo trừng, nổi giận đích hét lớn, nói xong liền hướng Tạ Tố Nga đánh tới.

"Phanh..."

Nhưng vào lúc này một tiếng vang thật lớn kinh động liễu~ nam tử, nam tử thân thể chấn động, đón lấy nghe thấy một câu, "Ai chán sống, dám ở ta Thiên Sơn nháo sự."

Người này đúng là Dương Tiểu Thiên, nguyên lai Dương Tiểu Thiên cùng Phương Loan Âm hoan hảo về sau, Phương Loan Âm trong phòng nghỉ ngơi, vợ con của hắn nhóm (đám bọn họ) xuống núi đi dạo phiên chợ đi, hắn chuẩn bị xuống núi tiếp thê tử, thật không ngờ nửa đường tựu gặp được hai người.

Dương Tiểu Thiên là nhân vật bậc nào, nam tử kia một kiện Dương Tiểu Thiên, vội vàng bị hù chạy, Dương Tiểu Thiên lúc này mới con mắt gặp người, xem xét, lại là ma đạo thập đại mỹ nữ một trong đích Tạ Tố Nga, Tạ Tố Nga vốn có y thiên địa linh khí mà sinh đích tú lệ hình dáng, lông mày nhạt phật xuân sơn, hai mắt Ngưng Thu Thủy, để lộ ra cao quý đoan trang đích khí chất, tựa như bầu trời đích nữ thần hàng lâm đến nhân gian, đem Hắc Ám đích rừng rậm hóa thành không núi Linh Vũ đích thắng cảnh. Rủ xuống vai đích tiêu sái đen nhánh mái tóc, nổi bật lên một đôi ẩn chứa thanh tịnh trí tuệ đích đôi mắt sáng càng thêm khó có thể kháng cự, răng trắng tinh như hai hàng trắng noãn toái ngọc dẫn động lòng người, đó là một loại thực thuần mộc mạc tự nhiên, tựa như nước trong bên trong đích bông sen, làm cho người kinh ngạc thiên sinh lệ chất có thể đến loại cảnh giới này.

Lúc này đích Tạ Tố Nga đỏ bừng cả khuôn mặt, đầu đầy mồ hôi, có thể nhìn ra được nàng đang tại kinh nghiệm thiên nhân giao chiến.

"Nóng quá rất thống khổ ah!"

Tạ Tố Nga trong lỗ mũi đã muốn chảy ra nhiệt huyết, đỏ ngầu hai mắt nhanh nhìn chằm chằm Dương Tiểu Thiên, khuôn mặt vặn vẹo, thống khổ vô cùng.

"Ngươi làm sao vậy?"

Dương Tiểu Thiên hỏi.

Tạ Tố Nga chợt nghe Dương Tiểu Thiên đích thanh âm, không khỏi tâm thần vi phân, ngập trời dục triều thừa cơ hạ tháo chạy, lập tức lao nhanh tràn lan không thể ngăn cản, nàng chăm chú trông coi trong nội tâm một điểm linh minh, ý đồ dùng tiềm tu đích định lực chống đỡ, không cho xuân tình dâm niệm khống chế chính mình, trên mặt bởi vì mâu thuẫn mà hiện ra vẻ thống khổ.

"Ta trúng xuân dược."

Tạ Tố Nga nhìn thấy là Dương Tiểu Thiên, vội vàng nói, "Nhanh, Dương công tử, cứu cứu ta."

Có lẽ là trong cơ thể xuân dược đích phát tác, Tạ Tố Nga chủ động nói ra những lời này.

Dương Tiểu Thiên nghĩ vậy cũng bay tới diễm phúc, nơi nào sẽ buông tha, tại Tạ Tố Nga còn không có chuẩn bị tâm lý phía dưới, Dương Tiểu Thiên đã muốn cắn chiếm hữu nàng kiều diễm đích môi anh đào, Dương Tiểu Thiên lẳng lặng đích hàm chứa Tạ Tố Nga cái kia ngọc Mãn Thanh hương đích môi son.

Nam nhân độc hữu chính là khí tức truyền đến, Tạ Tố Nga trong đầu như gặp phải sét đánh, chỉ vẹn vẹn có đích một điểm linh trí cũng sắp bị tình dục nuốt hết. Nếu là nam nhân khác, nàng còn có thể lợi dụng cuối cùng này một khắc thanh tỉnh lúc đánh làm ra đặc biệt cử động, bảo trụ trong sạch thần thánh đích thân thể, nhưng trước mắt đích nhưng lại Dương Tiểu Thiên, tại Lạc Dương bái kiến về sau tựu không quên được nam tử, nàng như thế nào ở dưới rảnh tay cùng Dương Tiểu Thiên đồng quy vu tận, hơn nữa còn là chính mình gọi hắn cứu mình đích, chỉ là cái này ngắn ngủi đích do dự, Tạ Tố Nga đích chiếc lưỡi thơm tho nếu không thụ khống chế của mình, chủ động duỗi ra cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi chăm chú đích quấn cùng một chỗ.

Dương Tiểu Thiên chăm chú đích cùng Tạ Tố Nga mềm yếu vô lực đích chiếc lưỡi thơm tho rối rắm cùng một chỗ, không coi ai ra gì đích liếm láp lấy Tạ Tố Nga trong miệng đỏ từng cái nơi hẻo lánh. Tạ Tố Nga hai mắt lộ ra thê lương thần sắc, trong môi đỏ đích chiếc lưỡi thơm tho cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi quấn quanh cùng một chỗ. Vừa mới đích thống khổ đều biến mất vô tung, mà chuyển biến thành chính là vô cùng đích hưng phấn, hai người giúp nhau bú, lưỡng môi tương hợp, nhiệt liệt đích hôn, hấp, mút, ngậm, trao đổi lẫn nhau đích nướt bọt.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến Tạ Tố Nga toàn thân đã muốn đổ mồ hôi đầm đìa, quần áo đều ướt đẫm, bản năng đích bỏ đi Tạ Tố Nga đích màu trắng áo ngoài, chỉ còn thiếp thân đích cái yếm cùng màu trắng sợi tơ quần lót. Tạ Tố Nga thiên tính thánh khiết, cho nên không muốn để cho người khác đụng phải chính mình đích quần áo, bởi vậy áo ngoài, cái yếm quần lót đều là tự tay thợ may, hơn nữa vắng tốt thuần khiết đích màu trắng.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến Tạ Tố Nga nửa thân thể trần truồng, như đồ sứ loại bóng loáng đích lưng trần, cẩn thận trắng nõn giống như miên tuyết đích bàn tay như ngọc trắng, hết sức nhỏ khéo léo không kham một nắm đích thon thả, màu xanh nhạt cái yếm bao lấy no đủ đích hai ngọn núi, hai điểm đỏ bừng có thể nhàn nhạt lộ ra. Ngẫu nhiên theo cái yếm biên giới lộ ra vô hạn xuân quang, to thẳng tuyết non vú như ẩn như hiện, màu trắng sợi tơ quần lót thượng thêu liễu~ cao nhã xinh đẹp đích đóa hoa. Một tấc vuông chi địa bởi vì quần lót cắt quần áo hợp, nhất mê người đích mu lồn đích đường cong hoàn toàn hiện ra, hơi mờ sợi tơ bố trí xuống có thể thoáng lộ ra phía dưới đích thần bí bạch quang, Dương Tiểu Thiên lập tức dục niệm bay lên, đại nhục bổng o0o cũng đi theo đứng thẳng.

Lỏa lồ đích da thịt cảm nhận được mát lạnh, Tạ Tố Nga thoáng tỉnh táo lại, chứng kiến chính mình lại tại Dương Tiểu Thiên trước mặt quần áo không chỉnh tề đích nửa thân trần thân thể, hai tay tranh thủ thời gian ôm ngực che khuất màu xanh nhạt đích cái yếm, cả trương  khuôn mặt hồng còn giống chảy máu giống nhau, thấp xấu hổ bất đắc dĩ đích lúm đồng tiền đẹp gấp giọng nói: "Dương công tử?"

Đệ 537 chương bay tới diễm phúc

Dương Tiểu Thiên ngơ ngác đích nhìn xem Tạ Tố Nga nửa thân trần đích thân thể, vô ý thức đích bật thốt lên nói: "Không thể tưởng được ngươi thật sự thật đẹp."

Dứt lời hai tay vây quanh Tạ Tố Nga sau lưng, bắt đầu cởi bỏ nàng cái yếm tại trên cổ cùng eo, trên lưng đích dây nhỏ kết.

Tạ Tố Nga muốn ngăn cản, nhưng do Dương Tiểu Thiên tiếp xúc đến thân thể của mình đích địa phương truyền đến một hồi nhiệt lưu, chỉ cảm thấy toàn thân mềm mại vô lực đích muốn ngã xuống, Dương Tiểu Thiên phản xạ có điều kiện thức đích ôm cổ vân Tạ Tố Nga đích eo, đem nàng ôm vào trong ngực. Lúc này nút buộc cũng bị giải khai, cái yếm tùy theo tùng (lỏng) rơi, Tạ Tố Nga lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, trong lúc bối rối làm cuối cùng đích bổ cứu, về phía trước dán tại Dương Tiểu Thiên lồng ngực, lại để cho cái kia tùng (lỏng) rơi đích cái yếm kẹp ở giữa, che khuất trước ngực đích một đôi ngạo nhân Ngọc Phong.

Dương Tiểu Thiên cảm thấy Tạ Tố Nga đích thân thể vừa mềm mềm lại ôn hòa, hắn đem vô lực kháng cự đích Tạ Tố Nga kéo ra, che ở trước ngực đích cái yếm bay xuống mặt đất, rất ít tiếp xúc ánh mặt trời đích bạch ngọc thân thể lập tức bạo lộ tại trước mặt. Hai tòa kiên quyết, non mềm đích hai ngọn núi đứng thẳng lấy, hợp tỉ lệ vú tràn ngập cân xứng đích mỹ cảm, nhạt màu hồng phấn đích quầng vú kiều mỵ, có chút đứng thẳng đích núm vú mê người, bằng phẳng đích trên bụng vây quanh mê muội người, khéo léo đích rốn nhi, gọi Dương Tiểu Thiên thấy huyết mạch sôi sục.

Lúc này đã là muốn ngừng mà không được, không nên xem lượt Tạ Tố Nga đích toàn thân không thể, hai tay vươn hướng Tạ Tố Nga đích quần lót, Tạ Tố Nga run rẩy lên, bất đắc dĩ toàn thân công lực như là mọc cánh bay mất, liên tay giơ lên đều khó như lên trời.

Thuần khiết đích tuyết trắng quần lót rốt cục bị cởi đến trên gối, tại tuyết trắng đích dưới bụng, có một tấm thuần trắng sắc đích mê người bụi cỏ, cỏ thơm um tùm chỗ quả thực làm cho người tim đập thình thịch, hận không thể lập tức mở mạnh bụi cỏ, nhìn trộm mê người linh hồn đích thần bí chi cảnh, xanh miết tựa như tuyết trắng thon dài hai chân cùng đường cong đẹp hơn, rất tròn cao thẳng đích bờ mông ῷ, bất luận ánh sáng màu, co dãn, cùng mỹ không gì sánh được.

Tạ Tố Nga nhắm chặc hai mắt, hận không thể tìm động chui vào, âm thầm tuyệt vọng nói: "Xong rồi, ta toàn thân tư ẩn chỗ thần bí đều bị hắn thấy được, ta nên làm cái gì bây giờ ah?"

Nhưng Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt rồi lại sử thân thể của nàng cảm thấy hưng phấn.

Hoạt sắc sinh hương đích đường cong toàn bộ hiện lên hiện tại Dương Tiểu Thiên trước mắt, Dương Tiểu Thiên hai tay nắm ở liễu~ Tạ Tố Nga vú, bàn tay quay về vỗ về chơi đùa nàng cái kia đầy mãn (chiếc) cụ giàu có sức dãn đích hai ngọn núi, xoa nắn lấy nàng óng ánh sáng long lanh, bạch ngọc vô hạ đích một đôi vú nhỏ, chỉ cảm thấy xúc tua mềm mại, nói không nên lời đích thoải mái. Tay trái càng tiến một bước trèo lên liễu~ Ngọc Phong nụ hoa, nhẹ nhàng vuốt ve, xinh đẹp đích màu hồng phấn quầng vú mặc dù còn chưa bị chạm đến, cũng đã tròn trịa địa hở ra. Dương Tiểu Thiên miệng một miệng ngậm chặt Tạ Tố Nga vú phải, cúi đầu bú, tư tư rung động, còn bất chợt dùng hàm răng khẽ cắn Ngọc Phong, dùng đầu lưỡi khẽ liếm nụ hoa.

Lúc này Tạ Tố Nga nhịn không được hừ ra cái một hai tiếng, rất rõ ràng đích, Thánh trên đỉnh mềm yếu chập choạng ngứa đích khoái cảm chính đem vị này võ công cao cường, ngày thường lan chất huệ tâm đích Tạ Tố Nga đùa đích không thể chống đỡ được, do trang nhã đích khuôn mặt hiện ra đỏ mặt, hô hấp khí tức dần dần dần gấp rút, trắng noãn đích trên ngọc nhũ hai hạt màu hồng phấn đích nụ hoa, sung huyết nhô lên, mặc cho ai cũng biết Tạ Tố Nga đã có cảm thấy khó xử phản ứng.

"Dương công tử, ngươi không thể đối với ta như vậy ah."

Tạ Tố Nga hướng Dương Tiểu Thiên truyền âm, đau khổ cầu khẩn nói.

"Đúng vậy ngươi trúng xuân dược, nếu như trễ giải cứu, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi đích ah."

Dương Tiểu Thiên ôn nhu nói.

"Đúng vậy, đúng vậy ngươi, ta?"

Tạ Tố Nga một câu ngươi một câu ta đích, cũng không biết muốn biểu đạt có ý tứ gì liễu~.

"Yên tâm đi, sau ta sẽ phụ trách đích."

Dương Tiểu Thiên nhìn ra Tạ Tố Nga đích tư tưởng, đối với Tạ Tố Nga hứa hẹn nói.

"Đúng vậy? Ah..."

Dương Tiểu Thiên ánh mắt kiên định, lại để cho Tạ Tố Nga trong lòng rung động, trong nội tâm nửa ngày nói không ra lời. Đột nhiên, Tạ Tố Nga duyên dáng gọi to một tiếng, hung hăng trợn mắt nhìn liếc Dương Tiểu Thiên, vũ mị chọc người, như khóc như tố, ngập nước đích đôi mắt đẹp lại hiện ra chiều sâu khát vọng.

Dương Tiểu Thiên đích tay phải lúc này cũng bề bộn đích túi bụi, dọc theo Tạ Tố Nga đen nhánh xinh đẹp đích mái tóc, theo mềm mại trượt thuận đích kiên nghị lưng, kéo dài đến nàng kiên cố đích đùi và rất tròn đích bờ mông ῷ gian không ngừng dao động, nhu hòa đích vuốt ve, như là thuần thục loại đích bụi hoa lão luyện, thỉnh thoảng vừa giống như hiếu kỳ đích ngoan đồng thăm dò tính đích trượt nhập tuyết mông mềm gian đích mương máng, cẩn thận tìm kiếm Tạ Tố Nga thần bí nhất đích tam giác khu vực, không bao lâu, tựu mò tới một lùm mềm mại thoáng uốn lượn đích bộ lông, dọc theo bộ lông, Dương Tiểu Thiên bắt đầu vuốt ve Tạ Tố Nga đích cánh hoa.

Làm Dương Tiểu Thiên đích tay tại Tạ Tố Nga đích thánh khiết nơi riêng tư, cao nhã vú ♥ xoa bóp, nàng bỗng nhiên cảm giác được một hồi chưa bao giờ có đích hưng phấn khoái cảm, hai đóa thẹn thùng chính mình cảm giác đích Hồng Vân phiêu lên mặt gò má, đáy mắt lộ ra mị chập trùng dạng lưu chuyển, lần đầu tiên có lạ lẫm nam nhân như thế gần sát thân thể của mình, kỳ diệu đích tưởng tượng tùy tâm ngọn nguồn tuôn ra, chẳng những không có cự tuyệt Dương Tiểu Thiên đích vô lễ, ngược lại mang theo một điểm chờ mong.

"Dương công tử... Ngươi sao có thể sờ chỗ đó... Nhanh lên dừng tay ah..."

Tạ Tố Nga sắc mặt ửng đỏ, hướng Dương Tiểu Thiên gấp giọng truyền âm nói.

"Không cần phải lo lắng, ngươi sẽ trở thành vi thê tử của ta đích."

Dương Tiểu Thiên lại một lần nữa đối với Tạ Tố Nga hứa hẹn lấy.

Đồng thời bị công kích nữ nhân hai nơi mẫn cảm nhất đích bộ vị, sử Tạ Tố Nga đích thân thể dần dần lửa nóng, có không cách nào hình dung đích đau khổ cảm giác, khuếch tán đến cả hạ thể, thư sướng đích cảm giác làm cho nàng không khỏi môn tự vấn lòng: "Nguyên lai bị nam tử xa lạ vuốt ve là nhanh như vậy nhạc (vui mừng), mỹ diệu, ta trước kia vất vả đích vi Độc Cô trông coi trinh tiết, rốt cuộc có đáng giá hay không đắc?"

Dương Tiểu Thiên ngón giữa tay phải chậm rãi đích mở mạnh chăm chú khép kín cùng một chỗ đích hai mảnh đỏ tươi cánh hoa, đâm vào giấu ở um tùm cỏ thơm ở dưới bí động, vừa mới cắm vào, Tạ Tố Nga vẫn muốn tại Dương Tiểu Thiên trước mặt bảo trì đích đoan trang hình tượng cả sụp đổ, phản ứng kịch liệt đích vung vẩy đầu bạc, kìm lòng không được đích tiếng rên rỉ theo trong môi đỏ truyền ra: "Ah... Dương công tử..."

Đồng thời nhíu mày, mũi chân cũng khiêu lên, run nhè nhẹ.

Dương Tiểu Thiên mắt thấy Tạ Tố Nga như thế thoải mái, đáy lòng càng thêm hưng phấn không thôi, nhẹ khấu trừ Ngọc Môn quan đích ngón tay lại càng không nghỉ lấy, liền xông thẳng tiến động Ngọc Nữ trong, chỉ cảm thấy trong động chẳng những hẹp hòi, càng có một cổ thật lớn đích bú lực lượng, xâm nhập bí động đích ngón tay chăm chú bị ôn hòa trơn ướt đích mềm mịn quấn quanh, chính là hiện tại muốn tránh thoát Tạ Tố Nga bí động đích khát khao trói buộc đều rất khó khăn, riêng chỉ là đâm vào ngón giữa đích trước đốt ngón tay, tựu cảm thấy có nói không nên lời đích áp bách thoải mái.

Ngón tay đột phá nhục phùng, đụng phải mẫn cảm nhất đích bộ phận lúc, Tạ Tố Nga sinh ra không thể chịu đựng được đích tiêu táo cảm giác, đối với chính mình đích mẫn cảm cảm thấy sợ hãi, trong nội tâm hét lớn: "Không cần phải ah, mặc kệ ta có hay không thụ dục hỏa đốt tâm, ta cũng không thể ở trước mặt hắn lộ ra trò hề ah."

Nhưng theo cánh hoa đích ở chỗ sâu trong, có hoa mật đích chậm rãi chảy ra, đây là Tạ Tố Nga không có cách nào khống chế đích sự tình.

Tạ Tố Nga lần đầu tiên bị nam tử xa lạ xâm nhập liễu~ ngọc môn, mặc dù chỉ là một đoạn đốt ngón tay, lại làm cho nàng cảm thấy vô cùng cảm thấy thẹn, nhưng một cổ khác phong phú, no đủ đích cảm giác, lại càng rõ ràng địa do toàn thân truyền đến trong đại não, tuy nhiên thiên tính kiên trinh đích nàng không ngừng bắt buộc mình không thể lên tiếng, nhưng từng đợt khoái ý đích cuộn sóng, theo Dương Tiểu Thiên đích ngón tay hoàn toàn cùng Tạ Tố Nga chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ, cắm vào tại trong cánh hoa đích ngón tay tượng quấy lớn đồng dạng địa xoay tròn, Tạ Tố Nga phảng phất bị đẩy lên liễu~ lên chín từng mây, tại ướt át trung cởi mở đích cánh hoa, không khỏi vô sỉ dâm đãng đích kẹp chặt vô lý đích xâm phạm người, Tạ Tố Nga nhịn không được mềm mại đích tái phát ra phóng đãng đích "Ah" đích một tiếng, trong chốc lát có liễu~ một hồi hôn mê đích cảm giác.

Nghe được Tạ Tố Nga kêu lên đích thanh âm tràn ngập sung sướng, kiều mỵ đích ngữ điệu, Dương Tiểu Thiên chú ý đích xoa bóp Tạ Tố Nga đích hòn le, cánh hoa, ngón tay lại càng chăm chỉ ở nhanh ẩm ướt đích trong âm đạo bồi hồi lưu luyến, Tạ Tố Nga trong mũi tiếng hừ lạnh không dứt, yêu kiều không ngừng, trong miệng đích thở gấp vô ý thức đích càng thêm cuồng loạn. Tạ Tố Nga đích bí động trong đã bị Đoạn Thủy Lưu không ngừng đút vào đào khoét, mỗi một lần ngón tay đích kịch liệt đào khoét, Tạ Tố Nga cũng có thể cảm thấy mình đích bí động vô sỉ đích chảy ra một ít chất mật, theo bên đùi và khe mông chảy đến trên mặt đất, phốc xuy phốc xuy đích dâm mỹ tiếng nước, lại càng có tiết tấu đích phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích đào khoét, một lần lại một lần đả kích nàng tôn nghiêm, rốt cục hạ thể cũng vô ý thức đích vặn vẹo rất đứng thẳng, cực kỳ giống lâu khoáng đích oán phụ.

"Tố Nga, thân thể của ngươi có phải là nổi lên phản ứng ah."

Dương Tiểu Thiên đáy lòng bỗng nhiên phát lên một cổ không hiểu đích mừng thầm cùng hưng phấn, nhịn không được hướng Tạ Tố Nga truyền âm đều đùa nói.

"Dương công tử... Ngươi hảo xấu..."

Tạ Tố Nga nghe vậy, trong nội tâm đại xấu hổ, quẫn bách không thôi, trên thân thể đích phản ứng triệt để bán rẻ Tạ Tố Nga, Tạ Tố Nga có chút thẹn quá hoá giận đích hướng Dương Tiểu Thiên nũng nịu sẳng giọng.

Đệ 538 chương xuân sắc mê người

"Đừng lo lắng, ta về sau hội hảo hảo đích đối đãi ngươi đích."

Dương Tiểu Thiên lại một lần nữa ôn nhu đích đối với Tạ Tố Nga nói ra.

"Ừm."

Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên trong ánh mắt đích khẳng định, Tạ Tố Nga rốt cục ở trong lòng thượng tiếp nhận rồi Dương Tiểu Thiên, lúc này Dương Tiểu Thiên đã không có áp lực tâm lý, trên tay tiếp tục trêu đùa Tạ Tố Nga, Tạ Tố Nga đích ý thức đều có chút mơ hồ, chỉ thấy nàng Ngọc Môn quan khẩu, vốn là hiện lên nhạt màu hồng phấn, đóng chặt kiều nộn đích thần thánh mép lồn rốt cục hướng ra ngoài lật đi ra, hở ra đích cánh hoa phát ra yêu mị đích quang mang, chảy ra đích chất mật sớm đã ẩm ướt cả đùi căn và ga giường, có nói không nên lời đích dâm đãng vẻ. Tạ Tố Nga đã bị giằng co thời gian dài đích cao trào cả đắc thần trí mơ hồ, cũng nhịn không được nữa đích duyên dáng gọi to nói: "Dương công tử... Thiếp thân chịu không được... Đem bả quần áo cỡi..."

Nghe được Tạ Tố Nga đích mệnh lệnh, Dương Tiểu Thiên lập tức như dâng tặng thánh dụ đem bả quần áo cởi sạch, Dương Tiểu Thiên cơ thể cường tráng rắn chắc đích vô cùng có quyết đoán, toàn thân tượng tràn ngập sức bật giống nhau. Hơn nữa Dương Tiểu Thiên ngự nữ kinh kinh nghiệm phong phú, nhưng là Dương Tiểu Thiên cảm thấy hãy để cho Tạ Tố Nga chính mình chủ động một ít tương đối khá, như vậy nàng tỉnh táo lại lúc, tương đối năng tiếp nhận.

Ngón tay đích kích thích đột nhiên rời đi, cảm nhận được đang tại bành trướng bên trong đích khoái cảm đã trúng đoạn, một loại không cách nào giải sầu đích cảm tình trong người trong nội tâm sinh ra nước xoáy, Tạ Tố Nga thần trí hơi phục trợn mắt xem xét, thình lình trước mắt Dương Tiểu Thiên nâng cao một cái nóng hôi hổi đích tráng kiện côn thịt, lại có tám, chín thốn trường, trợn mắt hoành trợn, trên bảo bối gân xanh không ngừng nhảy lên, càng kỳ lạ quý hiếm chính là ẩn ẩn hiện ra kim quang, Tạ Tố Nga trực giác đắc lại sợ hãi vừa thẹn noản, vội vàng nhắm mắt lại quay đầu đi chỗ khác, không dám nhìn nữa.

Dương Tiểu Thiên thấy Tạ Tố Nga trên mặt lộ ra giật mình ngượng ngùng vẻ, có vẻ càng thêm mềm mại đáng thương, trong lúc nhất thời trong nội tâm lại bay lên chinh phục thức đích không hiểu khoái cảm, muốn càng thêm chà đạp trước mắt đích Tạ Tố Nga.

Thần trí lần nữa khôi phục lại đích Tạ Tố Nga, đỏ mặt, cực độ xấu hổ xấu hổ, ngập ngừng nói: "Dương công tử... Ngươi đem vật kia... Bỏ vào thiếp thân đích..."

Tạ Tố Nga chủ động đem bả vi (hơi) mở đích cánh hoa, tới gần Dương Tiểu Thiên đích cự đại nhục bổng o0o, óng ánh đích nước mắt đại biểu thánh khiết đích thân thể vô ý thức đích tích xuống dưới, kháng nghị bị dục hỏa chiếm cứ đích dâm uế ý thức.

Dương Tiểu Thiên biết Tạ Tố Nga đã muốn dục hỏa phần thân, vì vậy đem nàng thon dài đích hai chân kẹp tại chính mình thắt lưng, chỉ cảm thấy Tạ Tố Nga cánh hoa nơi bộ lông ma sát lấy bụng dưới của mình phi thường ngứa. Dương Tiểu Thiên cúi đầu mút lấy Tạ Tố Nga vú, hai tay nắm chặc Tạ Tố Nga đích phấn nộn cái mông đầy đặn, ngẩng đầu đích đại nhục bổng o0o dần dần tiếp cận, chống đỡ tại nàng ướt át đích bí động khẩu.

Tạ Tố Nga cảm thấy hai chân bị tách ra, mông đẹp càng bị hai tay nâng lên, một cây nóng hổi đích côn thịt chống đỡ tại huyệt của mình khẩu, Dương Tiểu Thiên một cái eo, liền đem chính mình đích đại nhục bổng o0o chậm rãi đích cắm vào Tạ Tố Nga đích tiểu huyệt dâm. Làm Dương Tiểu Thiên cắm vào Tạ Tố Nga đích trong cơ thể lúc, cảm thấy huyệt động nhỏ hẹp, biết rõ Tạ Tố Nga có lẽ hay là xử nữ, nhưng là do ở có thể bằng nhờ vào trước khi nguyên vẹn trơn, cùng với âm đạo mềm mịn đích kiên cố co dãn, đơn giản chỉ cần đem vừa thô vừa to đích côn thịt đâm đi vào, Dương Tiểu Thiên chích (chỉ) cảm thấy bảo bối của mình bị vài tầng ấm ướt đích mềm mịn bao trùm, huyệt bên ngoài đích căn nơi cùng hai hạt hòn dái cũng bị lông lồn chăm chú quấn quanh.

Dương Tiểu Thiên tạ dâm dịch trơn chi lực, cự đại nhục bổng o0o phá quan đi đến bên trong vươn vào, đối với có lẽ hay là xử nữ đích Tạ Tố Nga mà nói, đó là tràn ngập run rẩy đích cảm giác, cực lớn trướng liệt đích thống khổ sử Tạ Tố Nga nàng thoát ly dục hỏa đốt tâm đích ma chướng, chịu đựng thấu xương liên tâm chi đau nhức, bàn cốt bành trướng chi đau xót, rốt cục lại để cho Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o toàn bộ tiến vào trong cơ thể mình, trong nội tâm một hồi cảm xúc, nghĩ thầm chính mình trông mười tám năm đích trinh tiết cứ như vậy mất đi, vẫn bị lạ lẫm đích nam tử cướp lấy đích, Tạ Tố Nga hai mắt nhắm chặc chảy xuống hai chuỗi ủy khuất đích nước mắt.

Dương Tiểu Thiên bật hơi nói: "Ngươi đích thật sự là nhanh vô cùng, kẹp ta đây thật là khổ sở ah."

Tạ Tố Nga nghe vậy vừa thẹn tàm lại không có nại, thấp giọng nói: "Dương công tử, thiếp thân chưa từng có đã làm, cho nên mới phải như vậy nhanh, ngươi đối với thiếp thân muốn ôn nhu một điểm, được không?"

Dương Tiểu Thiên gật đầu, đại nhục bổng o0o một cái chậm rãi đích cắm xuống, Tạ Tố Nga nhịn không được ừm hừ một tiếng, Dương Tiểu Thiên đích tay trái lại càng không an phận ở nàng trên vú, thon thả bên cạnh tàn sát bừa bãi, một hồi vô cùng tận đích vuốt ve khiến cho vừa mới mềm hoá đích nhạt màu hồng phấn núm vú, lại bắt đầu làm cho người thẹn thùng đích sung huyết cương (trạng thái), nhan sắc cũng dần dần làm sâu sắc, tay phải thì tại nàng phần gáy hạng, lưng gian thỉnh thoảng nhẹ nhàng vuốt ve, hoặc là tại dưới nách thịt mềm thượng vuốt ve a ngứa, ngẫu nhiên hội không cẩn thận đích chạy tới trên mông lớn, gữa đùi, vô cùng nhất gọi Tạ Tố Nga bối rối thất thố.

Làm Dương Tiểu Thiên bắt đầu trước sau động hạ thể lúc, một loại mãnh liệt run rẩy cảm giác đánh úp về phía Tạ Tố Nga, tiểu huyệt dâm bị cực lớn đích côn thịt xỏ xuyên qua, trong âm đạo bị chăm chú phình lên, nhưng đây chẳng qua là tại lúc mới bắt đầu, tại đại nhục bổng o0o nhiều lần tại trong hạ thể đi tới đi lui lúc, nguyên lai đích kịch liệt đau đớn vậy mà chậm rãi giảm bớt, lửa nóng tráng kiện đích côn thịt, xỏ xuyên qua dưới bụng, vẻ này sí sí, ngứa, ê ẩm, tê tê đích khoái ý tư vị, khiến nàng xuất hiện động thân tương tựu đích xúc động, một luồng sóng khoái cảm phía dưới thể làm trung tâm, khuếch tán đến toàn thân, cái này đã mất quan luyện công đích tâm chướng, mà là Tạ Tố Nga đích nguyên thủy tính dục đã bị nâng lên.

Dương Tiểu Thiên cố gắng ở Tạ Tố Nga trong cánh hoa kéo ra đưa vào, Tạ Tố Nga không khỏi thon thả lắc lư, thẳng tắp, co rút lại, cuối cùng đem thân thể nằm ngửa bắt đầu đứng đậy tựa ở Dương Tiểu Thiên đích ý chí, Dương Tiểu Thiên một mặt nâng lên Tạ Tố Nga đích bờ mông ῷ, tiếp tục kéo ra đưa vào, một mặt xoa nắn lấy Tạ Tố Nga vú, từ nơi này góc độ Tạ Tố Nga có thể thấy rõ ràng chỗ kín của mình, mềm mại đích lông lồn cùng ướt át đích cánh hoa, cùng với một chích (chỉ) không ngừng tiến ra bản thân trong hoa tâm bộ đích cự đại nhục bổng o0o.

Tận mắt nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đại nhục bổng o0o đút vào chính mình bí huyệt đích kịch liệt thế công, Tạ Tố Nga trong lòng linh minh lý trí có như trong gió cây đèn cầy sắp tắt, trong mũi đích tiếng hừ lạnh dần dần chuyển thành trong miệng đích vong tình tiếng kêu, lúc này bốn phía ngoại trừ không ngừng đút vào "PHỐC tư PHỐC tư" đích tiếng dâm thủy, lại tăng thêm liễu~ theo Tạ Tố Nga trong miệng truyền ra tiếng càng ngày càng lớn đích dâm khiếu thanh: "Ah... Không... Ah... Muốn tới liễu~... Dương công tử..."

Đầy đặn trơn đích ngọc thể, uốn éo đường tựa như nhiếp động, chăm chú đích dán Dương Tiểu Thiên đích thân thể, hiện tại Tạ Tố Nga trong đầu chỉ có dục niệm, cái gì đoan trang trinh tiết hình tượng đều mặc kệ, lâu uẩn đích tao mị sóng vỗ, dâm đãng chi tính, bị dẫn phát không thể vãn hồi, nàng lúc này vú bị xoa muốn phá, tiểu huyệt dâm bị chọc vào hồn mất phách tán, đau xót, ngọt, chập choạng, đau nhức (tụ) tập với một thân, mị nhãn như tơ hoành phiêu, nũng nịu dâm khiếu, hô hấp thở gấp gáp.

"Ah... Ah... Dương công tử... Thật thoải mái... Ah... Thật muốn mệnh... Thiếp thân thật thoải mái... Ah... Chọc vào nhanh lên... Dùng sức một điểm..."

Dương Tiểu Thiên theo lời dùng sức đút vào, Tạ Tố Nga vặn eo lắc mông nhô lên âm hộ đến ứng chiến. Trải qua một phút đồng hồ, Tạ Tố Nga đích dâm thủy không ngừng đích lưu, một giọt một giọt đích đều chảy tới trên mặt đất.

Tạ Tố Nga dùng hai tay ôm chặt Dương Tiểu Thiên đích cổ, nhiệt tình như lửa đích quấn quít lấy Dương Tiểu Thiên giao hoan, dùng một đôi run điên đích kiều nhũ, cọ xát lấy Dương Tiểu Thiên cường tráng đích ngực, thon thả cấp tốc khoảng chừng gì đó đong đưa, âm hộ khát khao mà vượt hạ mãnh liệt giơ lên, tuyết trắng đích hai chân khai mở đến cực hạn, lại kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o không tha, phấn nộn đầy đặn đích mông ngọc, gấp bày gấp vũ xoay tròn, phối hợp Dương Tiểu Thiên mãnh liệt thế công, đều bị vừa đúng.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến Tạ Tố Nga khuôn mặt tao lãng hình dạng, lần nữa hôn lên hắn hấp dẫn đích cặp môi đỏ mọng, hai tay ôm chặt nàng, sau khi hít sâu một hơi rất đánh cường tráng lớn lên đích đại nhục bổng o0o, ra sức đích mãnh liệt chọc vào Tạ Tố Nga mê người động này, phát tiết chính mình ngẩng cao ham muốn, hưởng thụ Tạ Tố Nga kiều mỵ dâm sóng mạnh, thưởng thức Tạ Tố Nga diễm lệ chiếu nhân có tư thế, không hết không dừng, tận tình trì nhạc (vui mừng).

"Ah... Thiếp thân... Thật thoải mái... Tốt thoải mái... Dùng sức... Đúng... Lại dùng lực... Thiếp thân... Ah... Sướng chết... Đó..."

Theo lưỡng trên thân người nhỏ đích chất lỏng, chẳng những bao hàm Tạ Tố Nga sở hữu tư nhân đích chất mật, còn tăng thêm hai người vất vả cần cù công tác phiêu tán rơi rụng ra đích mồ hôi, và hai người khóe miệng không tự kìm hãm được nhỏ đích nướt bọt, không chỉ có ướt đẫm quần áo, càng chảy đến trên mặt đất, tại ánh mặt trời đích ánh chiều tà hạ, bốn phía lòe lòe sáng lên.

Bỗng nhiên Tạ Tố Nga đích thân thể mềm mại tại Đoạn Thủy Lưu trên người ngửa ra sau, to lớn vú kịch liệt địa rung động, toàn thân liên tiếp kịch liệt, bất quy tắc đích rút, đầu bạc nhiều lần dao động, trong miệng vong tình đích duyên dáng gọi to: "Ah... Ah... Thật thoải mái ah... Muốn... Ừm... Muốn tiết..."

Đệ 539 chương xuân sắc mê người

Tạ Tố Nga tiết về sau, cảm thấy sức eo không đủ, dùng hai tay nắm chặt tán rơi trên mặt đất đích quần áo, đem trọn cái cặp mông rất thượng lại thẩm ở dưới tiếp chiến, hương mồ hôi nhỏ giọt, thở gấp thở gấp đích, lại ngâm còn gọi là đích kêu lên: "Dương công tử... Thiếp thân không có khí lực liễu~... Ta thật sự chịu không được a... Ai... Muốn chết đích oan gia..."

Kỳ thật Tạ Tố Nga tiết qua thân về sau, mị dược "Vạn ác dâm cầm đầu" đích dược lực đã muốn giải. Mà Tạ Tố Nga trong đáy lòng tựa hồ không muốn cùng Dương Tiểu Thiên dừng lại, không muốn đẩy ra Dương Tiểu Thiên, nàng có chút ưa thích như vậy thoải mái đích cảm giác, thậm chí nói là có chút hơi trầm xuống mê, Tạ Tố Nga dần dần bắt đầu sa đọa, trở thành dục vọng đích nô lệ, lâm vào cùng ái đồ cấm kỵ Dương Tiểu Thiên tình ái đích trong vui sướng không thể tự thoát ra được.

Dương Tiểu Thiên đem bả Tạ Tố Nga lật người đến phục (V) trên mặt đất, đem bả cái kia tuyết trắng dài rộng đích mông trắng cao cao vểnh lên liễu~ bắt đầu đứng đậy, nắm chính mình đích đại nhục bổng o0o, mạnh mẽ cắm vào cái kia khẽ trương khẽ hợp đích cửa động, lần này chọc vào là lại đầy mãn vừa ngoan, Tạ Tố Nga ai nha đích ngâm lấy. Dương Tiểu Thiên tắc chính là duỗi ra hai tay, đi niết lộng kiếm nàng một đôi rủ xuống vú cùng hai hạt vú lớn đầu.

Tạ Tố Nga chưa từng có hưởng qua loại này cảm thấy khó xử đích chiêu số, nhưng là đã từng theo đông cung đồ trông được qua so đây càng dâm đãng, càng cảm thấy khó xử đích chiêu số. Âm hộ bị Dương Tiểu Thiên mãnh liệt rút hung ác chọc vào, hơn nữa hai tay vuốt ve núm vú đích khoái cảm, như vậy tư vị cho tới bây giờ hưởng thụ đến, thực tế Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o nhiều lần đều đụng đến hoa tâm của nàng là tê dại, đau xót ngứa, trên thành lồn đích mềm mịn bị tráng kiện đích côn thịt trướng đắc tràn đầy đích, tại co lại cắm xuống lúc, bị trên đầu cặc lớn lồi ra đích đại lăng rãnh sông, chà xát được lại càng đau xót ngứa không thôi, thật sự là ngũ vị tạp trần tuyệt không thể tả. Hưng phấn cùng kích thích cảm giác, khiến cho Tạ Tố Nga đích cặp mông khoảng chừng gì đó lắc lư, trước sau rất đứng thẳng, phối hợp Dương Tiểu Thiên đích mãnh liệt đích cắm rút.

"Ai hừm uy... Dương công tử... Thiếp thân đích mệnh... Hôm nay nhất định sẽ chết ở ngươi đích... Trong tay a... Rút a... Chọc vào a... Dùng sức đích... Thật sâu đích chọc vào a... Đâm chết thiếp thân a... Ah... Thiếp thân thật thoải mái... Hảo thống khoái... Thiếp thân đích nước dâm lại... Lại... Đi ra... Đó... Tiết tử ta..."

Hiện tại đích Tạ Tố Nga đã hoàn toàn sa vào đến tình dục bên trong rồi, so trung mị dược "Vạn ác dâm cầm đầu" trước càng thêm tao lãng phóng đãng.

Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Tạ Tố Nga đích miệng tử cung đang tại kẹp lấy kẹp lấy đích cắn mút lấy chính mình đích đầu cặc lớn, một cổ tượng bọt biển tựa như nhiệt (nóng) dịch bay thẳng quy đầu ra, chảy tràn trên mặt đất một mảng lớn. Mình cũng đem đạt tới xuất tinh đích đỉnh phong, vì sử Tạ Tố Nga càng thống khoái, Dương Tiểu Thiên liều mình xông lạt. Quy đầu tại mập trong huyệt một trái một phải đích đút vào, nghiền nát lấy Tạ Tố Nga đích hoa tâm, trong miệng hưng phấn đích điên cuồng hét lên nói: "Tố Nga... Đem bả cái mông của ngươi rất nhanh điểm ah... Ta sắp xuất tinh ah... Nhanh ah..."

Tạ Tố Nga đích mông eo đều vặn vẹo đích nhức mỏi vô lực rồi, nghe được Dương Tiểu Thiên đích tiếng kêu to, vội vàng cố lấy dư lực dốc sức liều mạng đích trái phải trước sau rất động, đem bả cái cặp mông lắc lư giống như nhảy thảo váy vũ tựa như nhanh như vậy. Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Tạ Tố Nga đích hoa tâm khép mở đích nhanh hơn, cắn mút đắc quy đầu càng chặt càng dày đặc.

"Ai nha... Hại chết người đi được... Thiếp thân... Lại... Lại tiết..."

Tạ Tố Nga phóng đãng đích kêu.

"Ah... Tố Nga... Ta... Ta cũng vậy xuất tinh..."

Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy đại nhục bổng o0o chung quanh đích mấy tầng mềm mịn một hồi mãnh liệt đích co rút rút, coi như muốn đem hắn cả lách vào làm tựa như, lại bị Tạ Tố Nga đích nhiệt (nóng) dịch lần nữa đích vừa xông kích, lập tức cảm thấy một hồi thư sướng, một hồi chưa bao giờ có đích khoái cảm bay thẳng cái ót, quy đầu một ngứa tê rần, lưng đau xót, một cổ nóng đặc lăn ủi đích dương tinh bắn ra, phun vào Tạ Tố Nga đích sâu trong khe lồn.

Dương Tiểu Thiên vô lực địa đặt ở Tạ Tố Nga đích trên người, hắn đích đại nhục bổng o0o gián đoạn tính địa bành trướng, mỗi một lần đều có nóng rực đích chất lỏng, tại Tạ Tố Nga đích trong tử cung bay ra. Từng đợt tinh dịch trùng kích, cũng một lần lại một lần đích đem bả Tạ Tố Nga mang lên cao trào đích đỉnh phong, linh hồn như là bị xé thành một chút cũng không có mấy khối, sáp nhập vào lửa nóng đích mặt trời, không tiếp tục lẫn nhau chi phân: "Ai nha... Bỏng chết ta... Dương công tử..."

Hai người đều đạt đến tính đích thỏa mãn, dục đỉnh phong. Tạ Tố Nga trải qua tuyệt đỉnh sau khi cao triều, cả người hoàn toàn xụi lơ xuống, da thịt nổi lên hoa hồng loại đích đỏ tươi, ôn hương nhuyễn ngọc loại đích thân thể chặt chẽ đích cùng Dương Tiểu Thiên kết hợp lấy, trên mặt đỏ ửng đã lui, một đôi đóng chặt đích đôi mắt đẹp không ngừng rung động. Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn xem trong ngực đích Tạ Tố Nga, trong nội tâm cảm thấy vô hạn vui mừng, cũng không vội mà rút...ra đại nhục bổng o0o, nhẹ nhàng ôn nhu đích hôn trong ngực đích Tạ Tố Nga, hai tay lại càng tại mềm mại đích bạch ngọc trên nhục thể trèo đèo lội suối, tận tình vuốt ve vuốt ve.

Tạ Tố Nga chỉ cảm thấy toàn thân có một loại từ từ trong bụng mẹ lên, liền chưa từng từng có đích khoái cảm trải rộng toàn thân, căn bản không có cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích khinh bạc, chỉ là lẳng lặng yên, mềm mại địa nằm ở Đoạn Thủy Lưu trong ngực, trong mũi kiều hừ không ngừng, khóe miệng hàm xuân, dư vị vừa rồi còn sót lại đích cao trào khoái cảm.

Hai người đều cảm giác bị mệt mỏi rồi, cứ như vậy ôm nhau tương ôm hưởng thụ đỉnh phong khoái hoạt sau đích dư vị. Dựa vào Dương Tiểu Thiên trong ngực tiểu một lát thôi đích Tạ Tố Nga mở ra một đôi nước Linh Linh đích đôi mắt đẹp, thoáng dời nhích người, lập tức cảm thấy vừa sợ vừa thẹn. Chính mình thon dài rắn chắc đích hai chân, vẫn không có hổ thẹn đích ép chặt ở Dương Tiểu Thiên đích hai chân, mà Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o lại vẫn chọc vào tại chính mình đích bí huyệt ở chỗ sâu trong, trướng đích tràn đầy đích, tốt phong phú ah.

Màu đen đích trên lông lồn dính đầy hai người đích kết tinh, tràn ra tới tinh dịch, dâm thủy sử nồng đậm, ẩm ướt dính đích lông lồn bất quy tắc địa nhanh dính tại âm hộ và bên đùi thượng, Tạ Tố Nga cuống quít ý đồ chia lìa hai người đích kết hợp, mới phát hiện trong bí huyệt đích mềm mịn lại chăm chú quấn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, coi như lưu luyến không rời loại khó có thể tách ra. Tạ Tố Nga đỏ bừng cả khuôn mặt, tự trách nói: "Thân thể của ta như thế nào biến thành như vậy dâm đãng liễu~."

Dương Tiểu Thiên hắn như là nghe được Tạ Tố Nga đích kêu gọi mà tỉnh lại, thuận thế xoay người, bảo bối buông lỏng chúi xuống, lần nữa thật sâu đích cắm vào Tạ Tố Nga đích hoa tâm, Tạ Tố Nga không khỏi còn gọi là ra vô hạn thỏa mãn đích thở dài một tiếng, lại lần nữa đắm chìm tại hưởng thụ cùng nam nhân giao hợp đích tuyệt diệu khoái cảm. Cái mông của nàng vặn vẹo vài cái, toàn thân run rẩy thở gấp thở gấp đích. Trong mép lồn kẹp lấy kẹp lấy đích mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn, dâm thủy róc rách chảy ra. Dương Tiểu Thiên lại thêm lực đỉnh đầu, chín thốn dài hơn đích đại bảo bối xuyên thẳng rốt cuộc.

"Ah... Ai hừm... Dương công tử đâm chết ta..."

Tạ Tố Nga có lẽ hay là thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ đích hừ, nàng từ từ nhắm hai mắt nhẹ nhàng đích hừ, im lặng địa hưởng thụ lấy, tình ái đích niềm vui thú.

Dương Tiểu Thiên cảm thấy Tạ Tố Nga đích dâm thủy càng ngày càng nhiều, gia tăng rồi trơn đích tác dụng, liền bắt đầu chậm rãi đích đút vào, chờ đợi nàng năng thích ứng, mau nữa rút mãnh liệt chọc vào địa còn không trễ. Tạ Tố Nga đích dâm tính cũng bạo phát rồi, nàng hai tay hai chân đem bả Dương Tiểu Thiên quấn ôm chặt nhanh đích, mập vểnh lên đích bờ mông ῷ càng lắc càng nhanh bắt đầu đứng đậy, trong miệng "Ah nha", "Ê a" đích tiếng hừ lạnh cũng cao bắt đầu đứng đậy."PHỐC tư", "PHỐC tư" đích tiếng dâm thủy càng ngày càng vang lên, cũng càng ngày càng nhiều, đào nguyên xuân động cũng càng ngày càng trơn trượt liễu~.

Dương Tiểu Thiên càng thêm nhanh đút vào, ba thiển một sâu, sáu thiển một sâu, chín cạn một sâu biến hóa lấy đút vào, khi thì cải thành một thiển một sâu, hai thiển hai sâu, trái xông lại đột, xoa nhẹ chậm sát, từng cái đảo rốt cuộc, lại xoay chuyển bờ mông sử đầu cặc lớn nghiền nát tử cung của nàng một hồi. Tạ Tố Nga bản tính hướng nội hàm súc, hiện tại bị Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o làm được đích nàng dục tiên dục tử, nội tâm có một cổ nói không nên lời đích thư thích cảm giác, cần phải lớn tiếng gọi mới có thể thư giải trong nội tâm hưng phấn cảm xúc, nhưng là chính là gọi không ra khẩu đến, đều ở cổ họng của nàng ở phía trong "Đó", "Đó", "YAA.A.A..", "YAA.A.A.." Đích hừ.

Dương Tiểu Thiên chứng kiến Tạ Tố Nga đích phản ứng, không tự chủ được đích đình chỉ đút vào, ma xui quỷ khiến đích hướng Tạ Tố Nga ôn nhu nói: "Tố Nga, ngươi nếu là đau nhức, hoặc là thoải mái, tựu thẳng quản kêu lên được rồi, không cần phải cố kỵ cái gì, giao hoan chính là vì hưởng thụ, không phải sợ thẹn thùng cùng thẹn thùng, buông lỏng tâm tình, người can đảm vui đùa, như vậy chúng ta mới có thể tận hứng thư sướng, cũng không cô phụ cái này xuân ban đêm đêm đẹp."

"Dương công tử, ta sợ ngươi biết cười ta lay động dâm làm dáng."

Tạ Tố Nga nghe vậy trong lòng tim đập mạnh một cú, nũng nịu e thẹn nói, nói xong đem bả mặt chôn ở trên ngực của hắn.

Đệ 540 chương giang hồ phong vân

Dương Tiểu Thiên nâng dậy Tạ Tố Nga xấu hổ đái (vùng) e sợ ửng đỏ đích mặt nói ra: "Có một câu tục ngữ nói lấy, nữ nhân phải có "Ba tượng" mới có thể lấy để làm thê tử. Đầu tiên là ở nhà muốn tượng bà chủ, thứ nhì là xuất ngoại muốn tượng phu nhân, đệ tam là trên giường muốn tượng dâm phụ."

Ngừng lại một chút lại nói: "Cho nên, ngươi trên giường muốn đất rung núi chuyển, ăn như hổ đói, triền miên đến chết đồng dạng, đi hưởng thụ giao hoan đích cao điểm, dục đỉnh phong, không đến đạt thống khoái đầm đìa chi cảnh quyết không thôi. Cho nên ta muốn ngươi buông lỏng tâm tình, không cần xấu hổ. Thế nào, ta đích tốt Tố Nga tốt thê tử?"

"Tốt chứ sao... Ta đích hảo phu quân..."

Tạ Tố Nga bị Dương Tiểu Thiên một phen, nói được tâm tình sáng sủa bắt đầu đứng đậy, cũng thân thân mật nóng kêu, gồm môi anh đào đưa đến Dương Tiểu Thiên đích bên miệng muốn hắn đến hôn. Dương Tiểu Thiên xem xét tâm hoa nộ phóng, mãnh liệt hôn hung ác mút lấy môi anh đào của nàng và chiếc lưỡi thơm tho, cắm ở trong khe lồn đích đại nhục bổng o0o lại tiếp tục đút vào bắt đầu đứng đậy.

Tạ Tố Nga giãy dụa cặp mông đón chào, thành lồn mềm mịn khẽ trương khẽ hợp, tử cung cũng kẹp lấy kẹp lấy đích kẹp lấy đầu cặc lớn, nước dâm không ngừng đích ra bên ngoài lưu, âm thanh dâm đãng đích kêu to: "Ai hừm... Hảo phu quân... Ta bên trong ngưa ngứa... Nhanh... Dùng sức đích đỉnh ta đích... Hoa tâm... Đúng... Đúng... Ah... Thật thoải mái... Ta chưa từng có thư thái như vậy qua... Hảo phu quân... Ah... Thật sướng chết ta... Ah... Ta lại tiết..."

Tạ Tố Nga cảm thấy hoa tâm kỳ ngứa khó chống đỡ, toàn thân tê dại, dâm thủy lại một tiết như rót liễu~.

Một cổ nhiệt (nóng) dịch tự Tạ Tố Nga đích trong huyệt tuôn ra, ủi bỏng đến Dương Tiểu Thiên toàn thân run lên, mãnh liệt hấp một khẩu đại khí, ẩn giấu tinh quan, sau đó vội vàng nhanh hơn độ, mãnh liệt rút hung ác chọc vào. Mỗi lần đều đội lên hoa tâm đích mềm mịn thượng, lại xoay chuyển bờ mông một hồi giày vò. Tạ Tố Nga lại từ từ tỉnh lại, xem xét Dương Tiểu Thiên còn đang không ngừng đích mãnh lực đút vào, thực tế hoa tâm bị đầu cặc lớn giày vò đắc tê dại đau xót ngứa, thật sự là thoải mái thoải mái cực kỳ.

Tạ Tố Nga thở gấp thở gấp đích tiếng phóng đãng kêu lên: "Ai hừm uy... Hảo phu quân... Ta thật thoải mái... Làm sao ngươi còn không có... Xuất tinh nì... Ta chịu không được a... Ta vừa muốn tử đi qua... Cầu... Cầu... Ngươi... Hảo phu quân... Tha cho ta đi... Lồn của ta nhanh bị ngươi làm phá... Liễu~... Ah... Thật muốn mệnh..."

Dương Tiểu Thiên thấy Tạ Tố Nga mặt mũi tràn đầy tao lãng đích hình dáng, dâm đãng đích tiếng kêu, còn có đầu cặc lớn bị miệng tử cung cắn mút đắc một cổ nói không nên lời đích kình (sức lực), càng cổ vũ liễu~ hắn kia nam nhân muốn chinh phục hết thảy đích dã tính. Liều mình đích mãnh liệt rút hung ác chọc vào, thực sự tráng sĩ thấy chết không sờn cái kia cổ dũng khí, một hồi tấn công mạnh dồn sức đánh.

"Ai nha... Phu quân... Ngươi phải làm tử ta... Ai hừm... Hảo phu quân... Ta xong rồi..."

Tạ Tố Nga đã vô pháp khống chế tự mình, cặp mông mạnh mẽ một hồi ưỡn lên, hoa tâm cắn chặc đầu cặc lớn, một cổ nóng bỏng đích đậm đặc dịch bay thẳng ra. Ủi đắc Dương Tiểu Thiên mạnh mẽ run lên run, đại nhục bổng o0o cũng mãnh liệt một cái, run lên vài cái, quy đầu một ngứa, lưng eo đau xót, một cổ nhiệt năng tinh dịch cường hữu lực đích bắn thẳng đến nhập Tạ Tố Nga đích hoa tâm. Tạ Tố Nga ôm chặt Dương Tiểu Thiên, trên mặt âm hộ rất, thừa nhận rồi hắn phun ra đến đích dương tinh, cho nàng khoái cảm.

"Ah... Hảo phu quân... Thống khoái tử thiếp thân liễu~..."

Một hồi kịch liệt đích vật lộn, trải qua một canh giờ đích sát phạt, rốt cục đình chỉ.

Đợi cho Tạ Tố Nga thanh tỉnh hậu, đã hoàn toàn tiếp nhận rồi Dương Tiểu Thiên, mà Dương Tiểu Thiên với Tạ Tố Nga yêu thương phải phép, mang theo Tạ Tố Nga lên núi bái kiến chúng nữ về sau, Tạ Tố Nga trên trời chờ đợi hai ngày, nguyên lai trong khoảng thời gian này, theo Dương Tiểu Thiên mang theo ngũ đại thế gia ẩn cư bầu trời, Kinh Vương Lí Nguyên Cảnh đích âm mưu bại lộ, trên giang hồ đã xảy ra biến hóa rất lớn, U Linh môn một nhà độc đại, bên ngoài phủ cùng uống thuốc triệt để phân liệt, trên giang hồ đánh cho ngươi chết ta sống, Mộng Tiêm Tiêm tại tìm được Loan Loan đích dưới sự trợ giúp, đã cùng Từ Hàng Tĩnh Trai liên thủ, vốn Từ Hàng Tĩnh Trai căn bản không có khả năng cùng Ma Môn liên thủ đích, nhưng là chủ yếu là U Linh ngoài cửa phủ cấu kết người Nhật Bản, dẫn tới Sư Phi Huyên bất mãn, tăng thêm có Loan Loan nói (thiếu) khiếm, cho nên Từ Hàng Tĩnh Trai tạm thời đáp ứng cùng Mộng Tiêm Tiêm liên thủ đối phó U Linh ngoài cửa phủ, giang hồ người chính đạo sĩ toàn bộ kết hợp lại, xem ra trong giang hồ lại có một hồi gió tanh mưa máu rồi, lần này Tạ Tố Nga thượng Thiên Sơn, chủ yếu là dâng tặng Mộng Tiêm Tiêm chi mệnh, mời Dương Tiểu Thiên xuống núi, bởi vì Mộng Tiêm Tiêm đang cùng Sư Phi Huyên cùng Loan Loan trong lúc nói chuyện với nhau, biết được hai nữ đối với Dương Tiểu Thiên thưởng thức có gia, hơn nữa trong ánh mắt hàm chứa một loại đặc biệt cảm tình, hơn nữa trước khi Dương Tiểu Thiên trên giang hồ đích danh khí, cho nên muốn gọi Dương Tiểu Thiên xuống núi trợ giúp, tuy nhiên Mộng Tiêm Tiêm dã tâm rất lớn, nhưng là bán đứng quốc gia sự tình, là làm không được đích, cho nên lần này mới cùng chính đạo liên thủ đối thủ cấu kết người Nhật Bản đích U Linh ngoài cửa phủ, mà lúc trước đào tẩu đích U Linh ngoài cửa phủ đích Văn Ngọc Như Vương Nghiên Vân hai mẹ con cũng đầu phục Mộng Tiêm Tiêm.

Dương Tiểu Thiên tại biết cả cái sự tình về sau, cùng các vị thê tử thương nghị một chút, cuối cùng quyết định do Hoa Linh Dung, Trương Tố Tố, Tây Môn Như Yên cùng Tạ Tố Nga tứ nữ cùng Dương Tiểu Thiên xuống núi, bởi vì những nữ nhân khác, tượng Liễu Như Tiên, Lam Phượng Nhi, Tần Yên Tuyết, Tô Hàn Mị, Đông Phương Tương Nghi, Trương  Uyển Quân, Triệu Nhã Lệ, Tiết Man Vân, Nam Cung Tĩnh, Bắc Đường Xảo Nhi, Độc Cô Yên Nhiên, Tạ Linh Nhi, Mộng Hàn Tuyết, Lí Linh Yên, Dụ Khả Khanh, Tuyên Văn Nhàn, Phương Loan Âm, Nam Cung Linh, Bắc Đường Linh Nhi, Độc Cô Yên Nhiên, Tiết Tử Ninh, Trữ Tuyết Nhi, Tây Môn Ngưng Yên, Lâm Tĩnh Vi, Nam Cung Thanh, Nam Cung lời nói, Bắc Đường Nhã Nhi, Ngô Mỹ Quân, Độc Cô Hân Hân, Mục Quế Liên, Vương Nhữ Cơ, Sài Tử Di, Ninh Cung Như, hạ Vô Song, Tiết Ngưng Nhi, Lí Chỉ Hân, Dương Tử Vận, Ba Lăng công chúa, Cao Dương công chúa, Đỗ Nguyệt Nga, Lí dâng tặng châu, Ngô Tiểu Kiều, Lô Xảo Ngưng, Đan Dương công chúa, Vương Nhữ Ngưng, Lí Mộ Hân bọn người mang thai Dương Tiểu Thiên đích hài tử, cho nên cũng không có phương tiện xuống núi, mặt khác mấy cái tượng Dương Tiểu Thiên đích bà nội Phượng Tư Linh bà ngoại Ninh Tố Phương di nương Đường Uyển Nhi, trưởng tôn Ngưng Hương, Trương Di Giai bọn người tựu chiếu cố những này mang thai đích phụ nữ có thai.

Năm người xuống núi về sau, nhanh Mã Phi chạy, muốn nhanh một chút đuổi tới kinh thành Trường An, bất đắc dĩ trên đường trời mưa, đến tối đêm, đành phải tại một cái trấn nhỏ dừng lại, cái này thị trấn nhỏ gọi bão cát trấn, xem như phụ cận đích đại trấn rồi, bởi vì nó là phụ cận vài trăm dặm trong trao đổi da thảo thổ sản vùng núi đích địa phương, cho nên mỗi ngày từ bên ngoài đến đích thương nhân cơ hồ nếu so với bản địa đích hộ gia đình còn nhiều hơn, nhân viên phi thường phức tạp. Năm người tiến bão cát trấn tìm đến khách sạn lớn nhất ở đây, khách điếm này ở vào bão cát trong trấn, thập phần đích náo nhiệt.

Năm người trực tiếp lên lầu hai, nhặt được cái gần cửa sổ đích chỗ ngồi xuống.

Đối diện là một nam một nữ, nam đích ngọc diện môi son, một bộ xám trắng sĩ tử phục, lỗi lạc không bầy, chỉ là ánh mắt có chút lập loè. Nữ tử chính trực xuân xanh hai tám đích thanh xuân, lông mày kẻ đen đôi mắt đẹp, môi anh đào má đào, thực tế xanh nhạt áo váy chính giữa một đầu ngọc diên đái (vùng), có vẻ eo nhỏ nhắn tinh tế, bộ ngực sữa khác tầm thường đích no đủ cao ngất, cảnh này khiến nàng vốn là tú lệ đoan trang đích thần thái trung nhiều thêm một chút đích tươi đẹp sắc.

Dương Tiểu Thiên một hồi hô hấp dồn dập, người thiếu nữ này cho hắn một loại cảm giác đã từng quen biết, nhưng hơn nữa là xâm nhập thực chất bên trong đích hấp dẫn, hắn ngẩng đầu nhìn lại, vừa vặn cùng thiếu nữ này sáng ngời đích mắt đẹp đối với vừa vặn, thiếu nữ thần thái khẽ giật mình, lập tức để kháng không nổi Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích ánh mắt, quay đầu biệt (đừng) hướng. Má phấn đã là đỏ ửng Đại Thịnh, kiều diễm ướt át.

Bên cạnh đích nam tử nhướng mày, nói nhỏ vài câu, ánh mắt sắc bén quét về phía Dương Tiểu Thiên. Thiếu nữ cũng nói nhỏ liễu~ vài câu, mơ hồ nghe đạo: "Được rồi... Buổi tối muốn... Đánh rắn động cỏ... Sư huynh..."

Đang muốn mảnh nghe tiếp, hai người kia đã muốn tính tiền đi xuống.

Đêm đã khuya, Dương Tiểu Thiên từ bên ngoài trở lại trong nội viện, ôm tứ nữ vừa nằm xuống không lâu, chợt nghe đi ra bên ngoài có động tĩnh, hắn gọi tứ nữ nghỉ ngơi trước, hắn ra đi xem hậu, sẽ mở cửa đứng ở trong sân vườn, chỉ thấy hai bóng người theo phòng của mình đỉnh vượt qua, dưới ánh trăng thình lình chính là không lâu thấy cái kia hai người nam nữ.

Dương Tiểu Thiên vốn định đuổi theo, khả bên cạnh trong phòng đích một tia mảnh vang lên lại để cho hắn bỏ đi chủ ý. Dương Tiểu Thiên đi qua xem xét, cái kia trong bóng tối môn là mở ra đích, hơn nữa trong phòng có một tí nhàn nhạt đích mùi thơm.

Dương Tiểu Thiên đột nhiên thần kinh đích đi vào, vung lên màn, bên trong duỗi ra một chích (chỉ) tuyết trắng đích bàn tay trắng nõn như thiểm điện gấp dò xét trước ngực của hắn đại huyệt. Dương Tiểu Thiên về phía trước bước đích bước chân không thay đổi, thân thể hơi nghiêng, tay phải dúm khởi đi lấy nàng miệng hổ, khiến cho là tiểu bắt thuật. Cái tay này phản ứng cũng sắp, cổ tay trắng một tháp, Lan Hoa Chỉ nhếch lên, trêu chọc hướng Dương Tiểu Thiên đích mạch môn. Dương Tiểu Thiên đích thế xông không giảm, tay thu hồi đồng thời cả thân thể đâm vào liễu~ một cái mềm mại hương thơm đích trên nhục thể, chỉ nghe đích duyên dáng gọi to một tiếng, hai người lăn tại trên giường.

Đệ 541 chương Đông Doanh nữ tử

Dương Tiểu Thiên khẻ cười một tiếng, một tay nắm liễu~ nữ tử đích cổ tay trắng, một tay hoàn qua nàng eo nhỏ đặt tại sau lưng nàng đích mệnh môn thượng.

Vừa muốn nói chuyện, chợt nghe đắc đỉnh đầu đích trên phòng có dạ hành nhân đích tiếng bước chân xẹt qua. Lập tức hai mảnh lửa nóng hương vị ngọt ngào đích môi anh đào ngăn chặn miệng của mình. Dương Tiểu Thiên không khỏi khẽ giật mình, cảm giác được dưới khuôn mặt cô gái này đích niên kỷ quyết không đại, đỉnh tại chính mình trước ngực đích no đủ song hoàn co dãn kinh người. Trong chốc lát hậu, bốn phía lại tịch yên tĩnh.

Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu lên, tựu lấy ngoài cửa sổ rọi vào đích ánh mặt trăng, trước mắt là một Trương Diễm lệ Như Hoa đích kiều nhan, chính mị nhãn như tơ địa đang nhìn mình, nữ tử nằm ở trên giường, trên người chích (chỉ) gặp một kiện thiếp thân đích váy tím, dẫn tới một vòng óng ánh tuyết trắng đích nhũ phong סּ tại rất nhỏ địa run rẩy, phía dưới khai mở bày nơi lộ ra hai cái bóng loáng cẩn thận đích mượt mà đùi.

Dương Tiểu Thiên trong miệng một hồi phát khô, hắn rời núi về sau đầu lần nhìn thấy lớn mật như thế thành thục đích cô gái quyến rũ, hạ thể không tự chủ được địa có liễu~ phản ứng.

"Ngươi là?"

Dương Tiểu Thiên mở miệng hỏi.

"Hư, tiểu đệ đệ, đừng nói chuyện."

Nữ tử này đúng là bị lúc trước đích một nam một nữ một đường truy tìm chính là Đông Doanh nữ tử Hiếu Đức Thiên hoàng đích hoàng phi Tểu Túc Viện Nguyên Phi. Thật vất vả chạy trốn tới bão cát trấn, vừa tìm gia khách điếm nằm xuống lại bị đuổi giết đi ra, Tểu Túc Viện Nguyên Phi thấy rõ Dương Tiểu Thiên đích tướng mạo, lập tức làm cái quyết định.

Nàng tự nhiên cười nói, duỗi ra thon dài bàn tay trắng nõn liền giải khai chính mình đích thêu váy, bên trong không mảnh vải che thân đích thân thể như Dương Chi mỹ ngọc loại mê người, trong mắt đẹp dạng nổi lên tầng tầng xuân sóng, giãn ra khai mở thon dài đích tuyết trắng đùi, cái miệng nhỏ nhắn khẽ mở, duỗi ra phấn nộn đích cái lưỡi nhỏ thơm tho nhi liếm liếm đỏ bừng đích môi anh đào, nì thanh nói: "Tiểu đệ đệ, tỷ tỷ mỹ sao?"

Cái kia dương chi bạch ngọc đích thân thể, chọc người mất hồn đích tư thái, lại để cho Dương Tiểu Thiên sao có thể kháng cự Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích hấp dẫn, bị phương mới có thể đoạt hồn đích bàn tay như ngọc trắng nhẹ nhàng vùng, Dương Tiểu Thiên liền ngã xuống Tểu Túc Viện Nguyên Phi mê người đích trắng nõn trên nhục thể.

"Ừm... U-a..aaa..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi mũi ngọc kiều hừ, mở ra môi son mút lấy Dương Tiểu Thiên dò xét vào đầu lưỡi, vẻ này tử kiều mỵ hình dáng lại để cho Dương Tiểu Thiên tâm thần nhộn nhạo, đại tay nắm chặt nàng trên bộ ngực cái kia hai tòa no đủ kiên quyết đích vú, tuyết trắng trơn bóng còn giống muốn nhỏ ra sữa tươi đến tựa như, đầu ngón tay kìm lòng không được đích nắm liễu~ quả cầu bằng ngọc mũi nhọn mẫn cảm cứng rắn (ngạnh) lập đích núm vú. Tểu Túc Viện Nguyên Phi khoái hoạt đích anh liễu~ một tiếng, nàng gần đây ưa thích tượng Dương Tiểu Thiên tuấn mỹ như vậy thiếu niên, Tểu Túc Viện Nguyên Phi má đào hàm xuân, thân thủ thoát đi liễu~ Dương Tiểu Thiên y phục trên người, hai cái bắp đùi thon dài quấn ở Dương Tiểu Thiên đích eo hổ thượng.

Dương Tiểu Thiên dùng sức đích nắm bắt Tểu Túc Viện Nguyên Phi trước ngực lưỡng chích (chỉ) rất tròn đứng thẳng nhổ ra đích hai vú, hắn bởi vì thể chất thượng đích vấn đề, một thiên không có đụng nữ nhân, cũng nhịn được vất vả, thấy dưới khuôn mặt như vậy mê người đích vưu vật, phóng đãng đích mị thái so về dâm đãng thục phụ đến chỉ có hơn chứ không kém. Ghé vào Tểu Túc Viện Nguyên Phi đầy đặn trắng nõn đích trên nhục thể cường bạo liễu~ bắt đầu đứng đậy.

Tểu Túc Viện Nguyên Phi xụi lơ địa nằm ở liễu~ trên giường, trong cái miệng nhỏ nhắn bật hơi Nhược Lan, mắt đẹp híp lại thành một đường nhỏ, cảm thụ được Dương Tiểu Thiên đích đôi môi như gió xuân loại đích phật qua mẫn cảm của mình kiều nộn đích nụ hoa, ngọc thể khoái hoạt địa run rẩy lên.

"Ừm... Thật tốt..."

Dương Tiểu Thiên lè lưỡi liếm qua Tểu Túc Viện Nguyên Phi duyên dáng đường cong, dọc theo nàng bóng loáng trắng nõn đích da thịt, chui tiến vào cái kia bằng phẳng dưới bụng đích mất hồn nơi riêng tư. Ở đằng kia tấm mềm mại thần bí đích lông tơ ở phía trong, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi nhanh chóng đích mang theo trơn đích nước bọt đỉnh tiến Tểu Túc Viện Nguyên Phi mềm mại đích trong âm đạo, cái này dâm phụ cũng là mẫn cảm cực kỳ đích kiều kêu lên: "Ah... Ah... Tiểu đệ đệ... Biệt (đừng) cắn... Ah..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi mắt đẹp nửa mở địa nhìn xem Dương Tiểu Thiên nằm sấp tại chính mình đích hai cái tuyết trắng giữa bắp đùi, đầu lưỡi tại chính mình non mềm mẫn cảm đích trong âm đạo ra ra vào vào, tâm hồn thiếu nữ nhộn nhạo cực kỳ, khẽ cắn răng ngà, nỉ non lấy giãy dụa tuyết trắng đầy đặn đích thân thể, ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích eo thành sáu chín thức đẩy ngã xuống giường.

Thon dài tiểu thủ cầm ở liễu~ Dương Tiểu Thiên dưới háng cái kia nộ trướng to và dài đích nam căn, trắng nõn đích cái lưỡi nhỏ thơm tho nhi nhẹ nhàng liếm liếm đỉnh đích đầu cặc lớn, theo bên cạnh rãnh sông tại Dương Tiểu Thiên mẫn cảm nhất đích địa phương liếm láp mút vào bắt đầu đứng đậy. Tểu Túc Viện Nguyên Phi là trong cái này đích cao thủ, cái miệng anh đào nhỏ nhắn ngậm lấy liễu~ không nhiều trong chốc lát, cũng cảm giác được phía dưới đích Dương Tiểu Thiên kích động đích eo khố không ngừng địa rất động, đầu lưỡi từ hạ thể ở phía trong rút ra, ngậm lấy chính mình đích tương tư đậu nhi dùng sức mút vào bắt đầu đứng đậy.

"U-a..aaa... Tiểu bại hoại..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi tận tình địa hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên lời lẽ mang đến cho mình đích khoái cảm, một phương diện khác sử nổi lên nhiều kiểu chồng chất đích khẩu kỹ, mỗi đến Dương Tiểu Thiên hưng phấn đắc muốn phun ra lúc, bàn tay trắng nõn liền dùng sức đích nắm đại nhục bổng o0o đích gốc, khiến cho hắn bắn không được, Dương Tiểu Thiên lần thứ nhất lại để cho nữ nhân đùa bỡn thành như vậy, rõ ràng phấn khởi được ngay, lại tổng cũng tiết không được, Dương Tiểu Thiên hưng phấn nói: "Tỷ tỷ... Ta muốn... Nhanh lên..."

Dương Tiểu Thiên phấn khởi địa rất động lên, Tểu Túc Viện Nguyên Phi cái này dâm phụ dùng loại phương pháp này không biết giày vò qua chính mình phu quân Hiếu Đức Thiên hoàng bao nhiêu lần, nàng ăn ăn cười phóng đãng lấy, phấn nộn đích cái lưỡi nhỏ thơm tho nhi liếm láp lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn, mị thanh nói: "Người tốt nhi, tỷ tỷ không muốn ngươi sớm như vậy tựu tiết."

"Hảo tỷ tỷ, cho ta đi, cái gì đều đáp ứng ngươi."

Dương Tiểu Thiên nói ra.

"Thật sao, có thể coi là lời nói ơ."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi phóng đãng đích mở ra môi anh đào, đem Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o chậm rãi ngậm vào trong cái miệng nhỏ nhắn, bọc lấy Dương Tiểu Thiên cứng rắn như sắt đích trên mặt dương vật hạ mút động vài cái, Dương Tiểu Thiên "Ah" địa kêu một tiếng, eo hướng lên một cái, tại Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở phía trong bạo phát.

"U-a..aaa..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi cái miệng nhỏ nhắn chăm chú địa bọc lấy Dương Tiểu Thiên đích đại nhục bổng o0o, từng ngụm từng ngụm đích nuốt lấy Dương Tiểu Thiên bắn ra tinh hoa, giờ phút này đích Tểu Túc Viện Nguyên Phi, mái tóc rối tung tại tuyết trắng đích vai đầu, che ở hơn phân nửa trương  xinh đẹp đích khuôn mặt, chỉ có lưỡng chích (chỉ) ngập nước đích mắt đẹp híp nửa, lộ ra mị người quang mang, tượng một chích (chỉ) đang tại hút nam nhân tinh hoa đích xinh đẹp hồ ly tinh.

Qua rồi một hồi lâu, Tểu Túc Viện Nguyên Phi dẫn ra ngẩng đầu lên, dâm đãng vươn cái lưỡi nhỏ thơm tho nhi liếm liếm môi anh đào giác (góc) tràn ra đích trắng sữa đích Dương Tiểu Thiên tinh hoa, lật người đến chuyển hướng hai đùi tuyết trắng quỳ gối Dương Tiểu Thiên đích trên người, mất hồn đích nơi riêng tư trong kia phấn khởi đích phân bố dịch hòa với Dương Tiểu Thiên đích nước bọt theo trắng nõn đích đùi gốc chảy xuống. Loại này dâm mỹ đích cảnh tượng lệnh Dương Tiểu Thiên cái kia vừa mới bắn qua đích đại nhục bổng o0o ngược lại càng thêm gắng gượng liễu~.

"Tiểu đệ đệ, bái kiến nữ nhân đích chỗ kín sao?"

Tểu Túc Viện Nguyên Phi nhẹ nhàng cười phóng đãng lấy, duỗi ra tuyết trắng Như Ngọc đích thon dài ngón tay tách ra chính mình ướt sũng đích cánh hoa, một cái khác chích (chỉ) bàn tay trắng nõn tại chính mình phấn nộn đích hậu đình nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa lấy, Dương Tiểu Thiên tinh tường nhìn thấy nữ kia tính trong âm đạo cái kia che giấu đích nhúc nhích, bất quá từ nhỏ đủ viện Nguyên Phi đích khẩu âm, Dương Tiểu Thiên trực giác Tểu Túc Viện Nguyên Phi không phải Trung thổ nhân sĩ, vì vậy chấp nhận lấy Tểu Túc Viện Nguyên Phi, xem cái này người nữ tử muốn làm cái gì trò đi ra.

Tểu Túc Viện Nguyên Phi bàn tay trắng nõn đích ngón tay tại hoa của mình biện ở phía trong dính chút ít Hứa Tinh óng ánh đích ái dịch, đặt ở trong cái miệng nhỏ nhắn mút vào lấy, mắt đẹp ở phía trong phóng xạ ra dâm đãng mất hồn đích thần sắc, dâm đãng nói: "Tốt đệ đệ, trước hết để cho ngươi hưởng thụ phía trước a!"

Tểu Túc Viện Nguyên Phi ăn ăn cười phóng đãng tiếng thở gấp ở bên trong, tố tay nắm lấy Dương Tiểu Thiên dưới háng thẳng tắp to và dài đích côn thịt, đỉnh quy đầu tại chính mình tách ra đích trong cánh hoa, chậm rãi thân thể mềm mại ngồi xuống, Tểu Túc Viện Nguyên Phi nhìn xem Dương Tiểu Thiên cái kia vừa thô vừa to đích côn thịt tạo ra chính mình kiều nộn đích thân thể không có tiến đến, tiêu hồn thực cốt đích cảm giác làm nàng không ngừng xuống phía dưới, mãi cho đến Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích đỉnh quy đầu khai mở tử cung của mình cổ, vươn vào tử cung của mình ở phía trong lúc này mới toàn bộ nuốt vào.

"Ah... Trời ạ... Dương Tiểu Thiên nam căn đích chiều dài lệnh cái này đã làm rất nhiều lần đích dâm phụ Tểu Túc Viện Nguyên Phi cũng không thể thích ứng, nhịn không được duyên dáng gọi to rên rỉ bắt đầu đứng đậy, còn chưa bao giờ người nam nhân nào có thể với vào trong tử cung nàng đến, cái này làm cho nàng vừa thương vừa sợ. Trong tiếng kêu sợ hãi, Tểu Túc Viện Nguyên Phi về phía sau ngẩng liễu~ ngọc thể, tuyết trắng đầy đặn đích hai vú cao cao nhô lên, một đôi bàn tay trắng nõn đặt tại Dương Tiểu Thiên đích trên hai chân, trắng nõn đích mông lớn mất mạng địa trên dưới rất động.

"Hưng phấn" đích mây mưa thanh lập tức Xuân Doanh nhà nhỏ. Dương Tiểu Thiên rất hưởng thụ đích nằm ở trên giường, trên người đích mỹ nhân này nhi đã nuốt vào chính mình đích đại đông tây, lập tức run rẩy nắm chặt. Người ngọc mắt đẹp đảo mắt, cắn chặt răng ngà điên cuồng nhún đích sóng vỗ, khiến cho hắn lo lắng đích thân thủ nắm ở liễu~ Tểu Túc Viện Nguyên Phi hết sức nhỏ dục gãy đích eo nhỏ chi.

Đệ 542 chương dâm phụ phi tử

Tểu Túc Viện Nguyên Phi kiều mỵ đích liếc mắt Dương Tiểu Thiên liếc, ngã sấp tại Dương Tiểu Thiên trần trụi đích trên lồng ngực tiếp tục khoái hoạt, cái miệng nhỏ nhắn hé mở, khẽ cắn vành tai của hắn rên rỉ nói: "Tiểu quỷ đầu, bảo bối lớn như vậy, như thế nào sinh hay sao?"

Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích da thịt trắng nõn giàu có co dãn, thân thể mềm mại như cùng một cái trắng bóng đích đại xà giống như tại Dương Tiểu Thiên đích trên người vặn vẹo, khiêu khích (xx) đích đem chính mình trước ngực lưỡng chích (chỉ) nở nang no đủ đích bầu vú to đặt ở Dương Tiểu Thiên đích trên lồng ngực không ngừng xoa lấy lấy, kiều mỵ nói: "Ưa thích tỷ tỷ đích cái vú sao, ừm..."

Dương Tiểu Thiên đích đầu cặc lớn tại Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích sâu trong hoa tâm dùng sức xoay tròn vài cái, bàn tay lớn trượt đến nàng trắng nõn bóng loáng đích mông lớn thượng vuốt ve, đôi môi ngậm lấy Tểu Túc Viện Nguyên Phi mượt mà đích thùy tai, ăn ăn khẽ cười nói: "Tỷ tỷ đích phía dưới rất tốt ah."

Dương Tiểu Thiên cực đại đích côn thịt tại Tểu Túc Viện Nguyên Phi mẫn cảm đích âm đạo cùng trong tử cung qua lại địa xông tới, lệnh Tểu Túc Viện Nguyên Phi không ngừng đích thanh thét lên, đỏ bừng đích trên má thơm khỏa khỏa đổ mồ hôi trợt xuống, trơn ướt đích âm đạo phấn khởi đích lần lượt đích nắm chặc Dương Tiểu Thiên, mà trong cơ thể đích ái dịch cũng theo Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào, theo Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích côn thịt trượt đến trên giường đơn, phát ra "Hưng phấn" đích mây mưa tiếng hoan hô.

"Trời ơi... Ah... Thật lớn... Ah... Ah..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi cưỡi Dương Tiểu Thiên đích trên háng, nhún đích tốc độ càng lúc càng nhanh, cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở phía trong phát ra chọc người đích âm thanh rên rỉ, một đôi bàn tay nhỏ bé không ngừng đích niết lộng lấy chính mình cái kia cao thấp loạn chiến đích trắng nõn phong nhũ.

Dương Tiểu Thiên đỡ Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích eo nhỏ, nhìn mình to và dài đích côn thịt lần lượt địa bị cái này Tểu Túc Viện Nguyên Phi bằng phẳng dưới bụng cái kia tấm đám lông nuốt hết, không khỏi cũng là dục hỏa tăng vọt, trước mắt cái này xinh đẹp diêm dúa lẳng lơ, đường cong mê người đích nữ tử tự nhiên đích đón đưa không thôi, lại để cho hắn buông chân. Dương Tiểu Thiên đang suy nghĩ lấy, trên người đích Tểu Túc Viện Nguyên Phi đã bắt đầu âm thanh rên rỉ lấy run rẩy liễu~ bắt đầu đứng đậy, hưng phấn đích ái dịch không ngừng địa theo trong âm đạo tràn ra, khiến cho Dương Tiểu Thiên to và dài đích côn thịt càng lúc càng trắng nõn.

"Ah... Ah... Ah... Tiểu đệ đệ... Ngươi thật là lợi hại... Ah..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi thét chói tai vang lên, mềm mại hương nhuận đích thân thể tê liệt ngã xuống tại Dương Tiểu Thiên đích trên lồng ngực, Dương Tiểu Thiên đứng dậy giật ra liễu~ Tểu Túc Viện Nguyên Phi trắng nõn đích đùi, quỵ trên giường, nâng…lên nàng rất tròn đầy đặn đích tuyết trắng mông lớn cười tà nói: "Còn có lợi hại hơn đây này."

Nói xong nộ trướng đích đại nhục bổng o0o đẩy ra Tểu Túc Viện Nguyên Phi dưới bụng cái kia ướt đẫm dây dưa cùng một chỗ đích lông lồn, phấn khởi đích cắm vào cái kia mất hồn đích u trong huyệt dùng sức địa rất động, Tểu Túc Viện Nguyên Phi cảm thụ được trong hạ thể Dương Tiểu Thiên cái kia dị thường tráng kiện đích xông tới cảm giác, thỉnh thoảng đích phát ra không chịu nổi thừa nhận đích tiếng kêu sợ hãi.

"Tiểu đệ đệ... Ah... Tốt... Đệ đệ... Ah... Ah... Ah... Không được..."

Hai cái thon dài nở nang đích đùi nửa huyền trên không trung nhún nhảy lấy, bàn tay trắng nõn chăm chú địa bắt được tuyết trắng đích ga giường, trước ngực cao ngất trắng nõn vú bị Dương Tiểu Thiên đính đến cao thấp loạn chiến, trơn nhẵn tuyết trắng đích bụng phấn khởi đích thình thịch nhảy loạn, kiều diễm đích trên mặt đẹp hiện đầy đậm đặc đắc hóa không mở đích xuân sắc lay động ý.

Quân Dương Tiểu Thiên cũng sắp sống kêu ra tiếng đến, đem bả Tểu Túc Viện Nguyên Phi tiếp cận xụi lơ đích mỹ diệu thân thể bế lên, đôi môi mở ra mút vào lấy nàng cái kia lưỡng chích (chỉ) rất tròn cao thẳng đích nhũ phong סּ, đem bả Tểu Túc Viện Nguyên Phi vẫn lấy làm ngạo đích như dương chi bạch ngọc tựa như cái vú mút đắc nhũ phong סּ lộ ra mê người đích đỏ tươi đến, xinh đẹp đích nụ hoa tại Dương Tiểu Thiên trong miệng trượt đến đi vòng quanh.

Tểu Túc Viện Nguyên Phi tùy ý Dương Tiểu Thiên điên cuồng mà làm lấy chính mình, cái miệng nhỏ nhắn khép mở trung nhổ ra triền miên chọc người đích kiều hoán, trên mặt đẹp thiên biến vạn hóa đích mị sóng thần thái, tuyết trắng đích mông lớn cũng không ở hướng lên nghênh đón rất động lên. Không có qua rồi bao lâu, chỉ thấy Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích hừ tiếng kêu theo Dương Tiểu Thiên đích gia tốc rất động mà càng ngày càng dồn dập, trên mặt ngọc thể cũng là đổ mồ hôi đầm đìa. Mạnh mẽ, Tểu Túc Viện Nguyên Phi kiều hoán một tiếng, trắng nõn đích thân thể chăm chú địa thẳng băng, nương theo lấy kịch liệt địa run rẩy lên, Tểu Túc Viện Nguyên Phi lại để cho Dương Tiểu Thiên đưa lên liễu~ cái khác cao trào.

Dương Tiểu Thiên phấn khởi địa cảm giác được dưới khuôn mặt cái này tiểu mỹ nhân khe lồn đích bỗng nhiên buộc chặc, mất hồn đích cầm chính mình đích đại nhục bổng o0o ít năng di động, cái kia mãnh liệt mà đến đích vô tận khoái cảm lại để cho Dương Tiểu Thiên thân thể cũng không tự chủ được địa căng thẳng rồi, ôm Tểu Túc Viện Nguyên Phi mảnh khảnh vòng eo dùng sức địa nhún liễu~ vài cái, liền muốn rút ra.

Dương Tiểu Thiên vừa muốn rút lúc đi ra, Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích khố nhi hướng lên một cái, nũng nịu nhẹ nói: "Tiểu đệ đệ... Đều cho... Tỷ tỷ a... Ah..."

Tại dâm phụ Tểu Túc Viện Nguyên Phi mất hồn đích vặn vẹo hạ, Dương Tiểu Thiên đem bả đại nhục bổng o0o dùng sức đích với vào dũng đạo, đính vào một nữ nhân đích trong tử cung, mãnh liệt địa đổ đầy hiểu rõ chính mình tinh hoa. Cái loại nầy chặt chẽ cảm giác ấm áp lệnh Dương Tiểu Thiên khoái hoạt đích kêu lên: "Tỷ tỷ... Ngươi thật tốt..."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích má phấn thượng đằng đích bay lên liễu~ tầng một khác thường đích đỏ ửng, nàng thói quen hấp thụ tinh hoa, Dương Tiểu Thiên đích Nguyên Dương đặc biệt sung túc, làm nàng trong lúc vô tình được lợi không ít.

"Tỷ tỷ, người nào tại truy ngươi?"

Dương Tiểu Thiên khóe miệng hiện ra một tia âm hiểm cười, chỗ đó nhìn không ra Tểu Túc Viện Nguyên Phi tại tu luyện song tu công đâu này? Xét thấy cái này dâm phụ cũng không biết mình đích chi tiết, Dương Tiểu Thiên thường phục làm rất không biết đích hỏi.

"Hi, tiểu đệ đệ, đó là tỷ tỷ đích cừu gia."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi nũng nịu mị nói.

"Tỷ tỷ trong giang hồ rất nổi danh sao? Ta nghe tỷ tỷ đích khẩu âm, không giống như là Trung thổ nhận thức chứ sao."

Dương Tiểu Thiên làm bộ nghi hoặc đích lên tiếng hỏi.

Dương Tiểu Thiên dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ đến vừa thấy mặt đã cùng mình trên giường đích hồ ly tinh, khẳng định không phải là cái gì cô gái tốt, nhưng hắn cũng không bài xích, dù sao lại nữ nhân dâm đãng tốt nhất đều bị hắn chinh phục, trước mắt đích nữ nhân này cao quý hào phóng, chỉ là thực chất ở bên trong để lộ ra một cổ đích tao khí.

"Tiểu quỷ đầu, sờ tỷ tỷ đích ngọn nguồn sao?"

Tểu Túc Viện Nguyên Phi ăn ăn nhõng nhẽo cười lấy, ngắt một bả Dương Tiểu Thiên tuấn mỹ đích gò má, không chịu lộ ra ý, nàng thông qua mây mưa trước đích giao thủ, đã muốn đó có thể thấy được Dương Tiểu Thiên tuyệt đối không phải người bình thường, hơn nữa cũng đặc biệt háo sắc, cũng sẽ không dễ dàng bị chính mình câu dẫn trên giường đích.

"Tiểu đệ đệ, tỷ tỷ gặp nạn, không giúp đỡ sao?"

Tểu Túc Viện Nguyên Phi nũng nịu mị nói.

"Tỷ tỷ, hai người kia dường như không là người xấu nha."

Dương Tiểu Thiên mày kiếm có chút nhíu một cái, lên tiếng nói ra.

"Tiểu bại hoại, giúp tỷ tỷ, ngươi được lắm chỗ tốt đích."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi cười phóng đãng nói. Tểu Túc Viện Nguyên Phi ăn ăn nhõng nhẽo cười lấy, vuốt ve Dương Tiểu Thiên thon dài cân xứng đích cơ thể, mị thanh kiều nói: "Có được hay không vậy?"

"Mới có lợi cũng được, bất quá con người của ta cho dù đám người, cũng phải biết rằng sự tình rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."

Dương Tiểu Thiên cười nói.

"Tựu chờ một chút sẽ nói cho ngươi biết a."

Tểu Túc Viện Nguyên Phi vũ mị nói.

Dương Tiểu Thiên vốn còn muốn nói điều gì, Tểu Túc Viện Nguyên Phi mở ra lửa nóng đích môi anh đào đã muốn ngăn chặn hắn đích miệng nhỏ, một hồi hương diễm đích nụ hôn dài về sau, Tểu Túc Viện Nguyên Phi híp lại khởi ngập nước đích mắt đẹp, một tay đặt tại Dương Tiểu Thiên đích trên lồng ngực, một cái nhỏ tay nắm Dương Tiểu Thiên đích dấu tay hướng chính mình phấn nộn đích hậu đình trên lỗ đít đến, mị lay động cực kỳ đích nỉ non nói: "Tiểu thân thân, có nghĩ là muốn thử xem tỷ tỷ đích ở đây?"

Dương Tiểu Thiên nhẹ gật đầu.

"Tiểu bại hoại, ừm..."

Dâm phụ Tểu Túc Viện Nguyên Phi phấn nộn đích cái lưỡi tiêm tại Dương Tiểu Thiên đích đại quy thượng liếm láp liễu~ vài cái, đãi hoàn toàn thấm ướt, cái mông đầy đặn về phía trước tiến đến gần.

Dương Tiểu Thiên mạnh mẽ đem bả Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích thân thể mềm mại lật qua, nhào tới, Tểu Túc Viện Nguyên Phi ăn ăn cười phóng đãng lấy nhếch lên liễu~ tuyết trắng nở nang đích mông lớn quỵ trên giường, lại để cho Dương Tiểu Thiên dùng sức đích đem chính mình đích đại nhục bổng o0o đỉnh vào nàng trong cúc huyệt.

Lúc này đã tới đêm khuya, gấm giường đích tuyết trắng la trên trướng, Tểu Túc Viện Nguyên Phi cùng Dương Tiểu Thiên cắt hình một quỵ một đứng thẳng đang kịch liệt địa rất động giao hợp, dâm sóng đích mây mưa triền miên thanh không dứt lọt vào tai, bày biện ra quỷ dị đích xuân sắc đến.

Dương Tiểu Thiên không ngừng đích đem Tểu Túc Viện Nguyên Phi đưa lên cao trào, thấy Tểu Túc Viện Nguyên Phi cao trào không ngừng, đột nhiên Dương Tiểu Thiên trong đầu hiện lên một tia nghĩ cách, vì vậy vận khí công lực, đem ý thức của mình thông qua chỗ kết hợp truyền vào Tểu Túc Viện Nguyên Phi đích tư tưởng, không bao lâu, Tểu Túc Viện Nguyên Phi đã hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên khống chế được rồi, sau, Dương Tiểu Thiên thăm dò tính đích hỏi một chút Tểu Túc Viện Nguyên Phi, Tểu Túc Viện Nguyên Phi hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên khống chế được, chủ yếu hướng Dương Tiểu Thiên nói rõ liễu~ thân phận của mình, lại là Đông Doanh vương triều Hiếu Đức Thiên hoàng đích hoàng phi Tểu Túc Viện Nguyên Phi, khó trách nàng khẩu âm không giống như là Trung thổ nhân sĩ rồi, lại là người Đông Doanh, lần này Tểu Túc Viện Nguyên Phi đến Đại Đường, chủ yếu là Hiếu Đức Thiên hoàng đích chỉ thị, làm cho nàng đến phối hợp U Linh ngoài cửa phủ đích người mưu phản đích, biết được tất cả đích chi tiết, tỉ mĩ tình huống về sau, Dương Tiểu Thiên tại đích nội tâm thập phần vui vẻ, mà đồng thời, Dương Tiểu Thiên cũng biết biết rõ trước khi cái kia một nam một nữ là U Linh trong môn phủ loại người, đợi cho Tểu Túc Viện Nguyên Phi đem mọi chuyện cần thiết nói cho Dương tiểu ngày sau, Dương Tiểu Thiên đích trong óc đã có toàn bộ đích kế hoạch.

Đệ 543 chương phi tử tình nô

Dương Tiểu Thiên nhìn trước mắt khêu gợi Đông Doanh Vương phi Tểu Túc Viện Nguyên Phi, tà ác cười, hắn lại để cho Tểu Túc Viện Nguyên Phi chung thân trở thành một mình hắn đích tình nô.

Ngày hôm sau, Dương Tiểu Thiên mang theo trở thành hắn tình nô đích Tểu Túc Viện Nguyên Phi còn có Hoa Linh Dung, Trương Tố Tố, Tây Môn Như Yên cùng Tạ Tố Nga tứ nữ thẳng đến kinh thành Trường An, đến kinh thành Trường An về sau, tới trước cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đích phủ nha, cáo tri cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ chính mình đích ý đồ đến, Trưởng Tôn Vô Kỵ phân phó hạ nhân an bài Dương Tiểu Thiên bọn người đích ở lại, sau đó cùng Dương Tiểu Thiên tại thư phòng nói chuyện, trước mắt Dương Tiểu Thiên biết được tình huống, chính là trong hoàng cung đã có những người này cùng người Đông Doanh cấu kết bắt đầu đứng đậy, cái này bên trong bao hàm liễu~ Vương Hoàng Hậu, đường Cao Tông Lí Trì đích hoàng hậu, xuất thân từ Tịnh Châu đích danh môn vọng tộc. Tổ phụ từng là Tam phẩm quan lớn, phụ thân cũng quan đến thứ sử, vi Tứ phẩm quan to, Cao Tông Lí Trì làm thái tử lúc, Vương thị vi Thái Tử Phi. Giữa vợ chồng cảm tình rất tốt, đúng vậy Vương thị một mực không thể sanh con dưỡng cái, cái này sử Lí Trì trong nội tâm bất an, có chút tiếc nuối. Bởi vậy, Lí Trì đối với Vương thị đích cảm tình từ từ làm bất hòa, đã yêu Tiêu lương đệ. Lí Trì làm tới hoàng đế, tại long trọng đích đăng cơ đại điển về sau, theo như lệ cũ đem bả Nguyên Phi Vương thị lập vi hoàng hậu. Vương Hoàng Hậu tuy nhiên vị cư lục cung đứng đầu, mẫu nghi thiên hạ, nhưng theo trượng phu chỗ đó lấy được yêu vẫn đang ít đến thương cảm, cùng với Tiêu Thục Phi, đường Cao Tông Thục phi Tiêu thị, Nam Triều sĩ tộc Lan Lăng Tiêu thị tộc nhân, đủ xà  hoàng thất hậu duệ. Cao Tông Lí Trì vi thái tử lúc, Tiêu thị vi lương đệ. Cao Tông sau khi lên ngôi, tiến vi Thục phi, tương đương được sủng ái, mặt khác còn có một chút đại thần, bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không có đem Vương Hoàng Hậu cùng Tiêu Thục Phi đầu nhập vào người Đông Doanh đích sự tình nói cho Trưởng Tôn Vô Kỵ, dù sao Dương Tiểu Thiên là mặt khác có nghĩ cách đích, đã nắm giữ hai nữ đích sự tình, như vậy tìm được hai nữ khẳng định tựu rất đơn giản, hơn nữa Dương Tiểu Thiên cũng tinh tường, Vương Hoàng Hậu cùng Tiêu Thục Phi hai nữ đầu nhập vào Đông Doanh, chủ yếu là vì đối kháng Võ Tắc Thiên, bao nhiêu trong lòng của hắn có lẽ hay là nhiều hai nữ có chút đồng tình đích.

Thương nghị tốt rồi về sau, một ngày thời gian lại đã xong, bởi vì Trưởng Tôn Hoàng Hậu tại các Trưởng Tôn Vô Kỵ trong nhà ở lại, Dương Tiểu Thiên cùng cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ nói chuyện với nhau về sau, tựu đi bái phỏng dì Trưởng Tôn Hoàng Hậu rồi, Trưởng Tôn Hoàng Hậu bảo dưỡng đích thập phần tốt, dắt địa đích xanh nhạt váy dài sấn ra nàng cao quý trang nhã đích khí chất, tuyết trắng đích khuôn mặt da thịt bóng loáng kiều nộn, thậm chí còn tìm không thấy một tia nếp nhăn nơi khoé mắt, eo thon rất tròn hết sức nhỏ, bộ ngực sữa đầy đặn cao ngất, đường cong đẹp hơn động lòng người, đúng là nữ nhân nhất thành thục động lòng người tuổi thọ, cặp kia dài nhỏ nắng đích Phượng con mắt cũng không có bởi vì tuế nguyệt đích trôi qua mà trở nên tiêu sắc, như trước ba quang lưu động đủ để câu dẫn nam nhân bình thường đích hồn phách.

Thật lâu không có nhìn thấy Dương Tiểu Thiên, Trưởng Tôn Hoàng Hậu có vẻ rất kích động, hốc mắt đỏ lên, tiến lên đem Dương Tiểu Thiên kéo vào trong ngực: "Thiên nhi..."

Lời còn chưa dứt, đã là kiều khóc khó lời nói, Dương Tiểu Thiên thoáng cái lâm vào Trưởng Tôn Hoàng Hậu cao ngất giàu có co dãn đích bộ ngực sữa ở phía trong lúc, không khỏi tâm thình thịch đập loạn bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên cảm nhận được Trưởng Tôn Hoàng Hậu cái kia eo nhỏ phong nhũ đích kinh người sức hấp dẫn, hạ thể không khỏi có chút rục rịch. Trưởng Tôn Hoàng Hậu ra sao người như vậy vật, trước mắt Dương Tiểu Thiên ánh mắt kia ở phía trong đích ngọn lửa, nếu như vật dụng thực tế loại đích xẹt qua thân thể của mình, lại sẽ khiến cho một đôi đùi ngọc có chút bủn rủn, má phấn không tự chủ được đích nổi lên đỏ ửng.

Trưởng Tôn Hoàng Hậu nhìn xem Dương Tiểu Thiên, phát giác cánh tay của hắn ôm lấy chính mình đích eo nhỏ, cường kiện đích xúc cảm lại để cho Trưởng Tôn Hoàng Hậu khuôn mặt vi (hơi) đốt (nấu), nhõng nhẽo cười nói: "Dì có hơi thất vọng, ngươi cái này tiểu bại hoại, lâu như vậy không thấy, trôi qua thế nào ah?"

Dương Tiểu Thiên thật vất vả có cùng Trưởng Tôn Hoàng Hậu thân cận đích cơ hội, bề bộn ôm chặt Trưởng Tôn Hoàng Hậu đồ tế nhuyễn đích vòng eo, cũng có thể nghe thấy được nàng trong miệng đỏ phát ra đích Như Lan chi hương khí rồi, một bàn tay đặt tại liễu~ Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích hậu tâm, truyền vào đi một cổ nội lực, Trưởng Tôn Hoàng Hậu lại để cho Dương Tiểu Thiên này cổ nóng rực đích chân khí trùng đích nhịn không được nhẹ giọng yêu kiều liễu~ bắt đầu đứng đậy, cái kia động lòng người đích kiều hoán lại để cho tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ) đích Dương Tiểu Thiên hạ thể không tự chủ được đích thẳng đứng lên.

Hết lần này tới lần khác Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích thân thể tiến đến gần, mềm mại đích bàn tay nhỏ bé vừa vặn đụng phải Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn, Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích thân thể mềm mại nhịn không được lại là run lên, đầy đặn cao ngất đích bộ ngực sữa hoàn toàn trấn áp liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trên lồng ngực. Dương Tiểu Thiên cảm thấy Trưởng Tôn Hoàng Hậu bộ ngực sữa đích no đủ bật lên, hô hấp có chút dồn dập lên.

"Trôi qua khá tốt, chính là đặc biệt tưởng nhớ dì các ngươi."

Dương Tiểu Thiên giả giả không biết đạo nói.

Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., lại để cho Trưởng Tôn Hoàng Hậu rất nhanh tựu bình tĩnh lại, có chút rời đi Dương Tiểu Thiên ôm ấp hoài bão, "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, lần này tới kinh thành có chuyện gì không?"

"Đến làm một ít chuyện."

Dương Tiểu Thiên cũng không có đem chân thật đích ý đồ đến cáo tri Trưởng Tôn Hoàng Hậu, nhìn thấy Trưởng Tôn Hoàng Hậu ngữ khí đã muốn khôi phục bình thường, Dương Tiểu Thiên biết Trưởng Tôn Hoàng Hậu lúc trước là vì quá lâu không có thấy mình, hơn nữa chính mình sử dụng câu hồn đích nội khí, mới tạo thành Trưởng Tôn Hoàng Hậu tâm thần có chút thất thố, bất quá như vậy cũng tốt, lại để cho Dương Tiểu Thiên biết liễu~ Trưởng Tôn Hoàng Hậu cũng không phải không có thể có được đích nữ nhân.

"Ah, dì có chút không thoải mái, muốn nghỉ ngơi rồi, ngày mai không bằng tiến cung một chuyến a, trông thấy ngươi biểu ca bọn hắn."

Trưởng Tôn Hoàng Hậu cũng cảm giác mình lúc trước thất thố, cho nên kiếm cớ rời đi, Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Trưởng Tôn Hoàng Hậu đích biểu lộ, biết rõ Trưởng Tôn Hoàng Hậu là muốn rời đi, vì vậy nhẹ gật đầu.

Sau khi rời khỏi, Dương Tiểu Thiên tìm được Tểu Túc Viện Nguyên Phi, cáo tri hắn đối với đã muốn đầu phục Đông Doanh đích Vương Hoàng Hậu cùng Tiêu Thục Phi hai nữ đích nghĩ cách, với tư cách Dương Tiểu Thiên đích tình nô, Tểu Túc Viện Nguyên Phi tìm cũng muốn lại để cho Dương Tiểu Thiên vui vẻ, lập tức tựu lấy đặc biệt đích phương thức liên lạc cùng Tiêu Thục Phi bắt được liên lạc, hơn nữa trực tiếp nói cho Tiêu Thục Phi, nếu như muốn muốn ôm lấy trước mắt đích địa vị, phải hi sinh trinh tiết, Tiêu Thục Phi vì mình trước mắt đích địa vị, đương nhiên chích (chỉ) phải đáp ứng yêu cầu này.

Ngày hôm sau ăn trưa qua đi, Tiêu Thục Phi chú ý đi tới, Tểu Túc Viện Nguyên Phi cáo tri Dương Tiểu Thiên Tiêu Thục Phi đã đi tới, vì vậy đi đến Tiêu Thục Phi hiện nay đang tại đích trong phòng, vừa tiến đến nói nói: "Không thể tưởng được ngươi thật sự đến liễu~."

Dương Tiểu Thiên cười hì hì, một đôi sắc nhãn không có ở đây Tiêu Thục Phi cái kia đẫy đà đích trên thân thể quét tới quét lui.

Tiêu Thục Phi đích dung mạo cực kỳ xinh đẹp, thực có thể nói là có chìm cá Lạc Nhạn chi cho, bế nguyệt tu hoa dáng vẻ, nàng mắt sáng thiện lãi, răng trắng tinh như bối, lông mày kẻ đen môi đỏ, băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục), ý thái Nghiên Lệ, thuỳ mị thướt tha; thân thể đầy đặn cân xứng, dưỡng nhan có thuật, cái kia tuyết trắng trơn mềm đích da thịt, đầy đặn thành thục đích thân thể, cùng với quý vi hoàng phi đích bộ dạng thùy mị, thật sự là vũ mị mê người, phong tình vạn chủng, thực tế cái kia dài rộng rất tròn đích mông ngọc, cùng với cái kia trước ngực cao ngất cặp vú đầy đặn, càng tùy thời đều muốn đem quần áo nứt vỡ tựa như, bất luận cái gì nam nhân nhìn cũng không khỏi sinh ra xúc động, khát vọng niết hắn một bả!

"Ngươi... Ngươi muốn như thế nào?"

Tiêu Thục Phi bao nhiêu có chút lo lắng, dù sao chuyện như vậy còn là lần đầu tiên, cho nên khẩn trương mà hỏi thăm.

"Chẳng lẽ ngươi không rõ ràng lắm sao?"

Dương Tiểu Thiên vừa nói vừa khép cửa phòng lại.

"Ngươi... Hạ lưu... Nhanh lăn đi ra..."

Tiêu Thục Phi đích hoàng phi tính tình đến rồi, quên trước mắt tình cảnh của mình, trong miệng mắng.

"Hạ lưu? Ha ha, một hồi quý phi ngươi phía dưới đương nhiên hội lưu, nhưng lại hội lưu rất nhiều..."

Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng hướng Tiêu Thục Phi đi đến.

"Ngươi... Ngươi đừng tới đây... Bằng không thì ta liền cho cắn lưỡi tự vận..."

Tiêu Thục Phi bắt đầu có chút hối hận tới nơi này, trong miệng khẻ kêu nói.

"Tiêu Thục Phi, ngươi đừng quên ngươi đã cùng người Đông Doanh cấu kết, ngươi nếu không thức thời lời mà nói..., hậu quả ta cũng không dám cam đoan..."

Dương Tiểu Thiên cười lạnh uy hiếp nói.

"Van cầu ngươi, chỉ cần ngươi có thể bảo trụ địa vị của ta, điều kiện gì ta cũng có thể đáp ứng..."

Tiêu Thục Phi lúc này mới nhớ tới tình cảnh trước mắt mình, vì có thể cùng Võ Tắc Thiên đối kháng, nàng không thể không cùng người Đông Doanh cấu kết, trong miệng đau khổ cầu khẩn nói.

"Thật sự điều kiện gì cũng có thể sao?"

Dương Tiểu Thiên đi đến Tiêu Thục Phi sau lưng, cười dâm đảng nói: "Như vậy, hay dùng Tiêu Thục Phi thân thể của ngươi a..."

Đệ 544 chương đại Đường quý phi

Dương Tiểu Thiên từ phía sau lưng dùng hai tay bắt lấy Tiêu Thục Phi cái kia đầy đặn xông ra đích hai vú, bắt đầu dùng sức đích xoa nắn bắt đầu đứng đậy.

Tiêu Thục Phi giãy dụa lấy ý đồ đẩy ra Dương Tiểu Thiên hữu lực đích hai tay, trong miệng liên tục yêu kiều rên rỉ: "Dừng tay... Không cần phải... Van cầu ngươi..."

Bộ dáng kia, ở đâu có lẽ hay là quý phi đích bộ dáng ah.

Dương Tiểu Thiên không để ý tới Tiêu Thục Phi đích giãy dụa, hắn một mặt bắt đầu cởi bỏ Tiêu Thục Phi áo đích người thứ nhất nút thắt, một mặt tại Tiêu Thục Phi đích bên tai nói: "Tiêu Thục Phi, ngươi muốn hiểu rõ ràng, nếu để cho ta hảo hảo chơi một chút, hết thảy vấn đề đều dễ giải quyết, nếu như không lời mà nói..., trước mắt Võ Tắc Thiên đích thế lực lớn như vậy, coi chừng địa vị của ngươi khó giữ được ah..."

Tiêu Thục Phi nghe xong Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., biết rõ sự thật đích kết quả cũng đem như thế, liền cúi đầu, đình chỉ giãy dụa. Dương Tiểu Thiên đem Tiêu Thục Phi đích nút áo nguyên một đám đích dần dần cởi bỏ, màu trắng đích áo tự trên vai chảy xuống, lộ ra Tiêu Thục Phi cái kia đầy đặn tuyết trắng đích bộ ngực, màu trắng tinh sảo đích cái yếm nhỏ chống đỡ nâng xinh đẹp tuyết trắng đích rãnh sâu, lập tức hấp dẫn Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt.

Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng đưa tay vươn vào Tiêu Thục Phi đích giữa hai khe núi ^^, dùng ngón tay kẹp lấy núm vú, xoa nắn lấy nàng mềm mại mà có co dãn vú, một lát sau liền một tay lấy Tiêu Thục Phi đích cái yếm nhỏ kéo xuống dưới, vậy đối với vểnh lên tròn mà lại giàu có co dãn vú, cởi ra trói buộc giống như không thể chờ đợi được địa đạn đánh nhảy ra, không ngừng trong không khí rung động mà cao thẳng lấy, phấn hồng khéo léo đích núm vú, kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên đích một hồi vuốt ve, đã muốn bởi vì kích thích mà đứng lập nhô lên, xinh đẹp mà ửng đỏ đích quầng vú, phụ trợ lấy núm vú, làm cho người thèm nhỏ dãi, hận không thể cắn lên một ngụm.

"Thật sự là ông trời đích kiệt tác..."

Dương Tiểu Thiên nhịn không được đích tán thưởng.

Tiêu Thục Phi hai tay che lấy như thế nào cũng che không được đích phong nhũ, nhưng là vẫn đang ngăn không được Dương Tiểu Thiên xâm phạm đích hai tay. Xinh đẹp vú không ngừng bị xoa nắn trảo nắm bắt, Tiêu Thục Phi không ngừng giãy dụa thân thể, nhưng không cách nào giãy nắm chặc vú ♥ đích ngón tay, một tia cảm giác khác thường không khỏi tập chạy lên não.

"Tiêu Thục Phi, thỉnh chính ngươi đem bả còn lại đích quần áo thoát khỏi a."

Dương Tiểu Thiên một bên đùa bỡn vú ♥ vừa nói.

Tiêu Thục Phi đau thương đích chần chờ một chút, nhưng cũng biết sự tình đã muốn không cách nào vãn hồi, liền đứng lên, tại Dương Tiểu Thiên đích trước mặt cởi bỏ váy khấu trừ, màu trắng đích váy tự tuyết trắng bắp đùi thon dài chảy xuống dưới chân, màu trắng hơi mờ đích quần cộc, bao vây lấy ẩn ẩn như hiện đích màu đen thần bí khu vực, Tiêu Thục Phi đã muốn gần như lộ ra trọn vẹn đích đứng ở Dương Tiểu Thiên trước mặt.

"Tiêu Thục Phi thật sự là xinh đẹp, liên quần cộc đều ăn mặc như vậy mê người... Để cho ta tới giúp đỡ Tiêu Thục Phi a..."

Dương Tiểu Thiên đã muốn kềm nén không được, đi qua thoáng cái đem Tiêu Thục Phi đích quần cộc kéo lại dưới chân.

"Ah..."

Toàn thân mất đi cuối cùng bình chướng đích Tiêu Thục Phi, thân thể nổi lên một hồi run rẩy, lấy tay dốc sức liều mạng muốn đi che lấp như thế nào cũng che không được đích xuân sắc.

Không mảnh vải che thân đứng đích Tiêu Thục Phi, lúc này ở Dương Tiểu Thiên đích xem gian hạ, da thịt tuyết trắng thượng tựa hồ lây dính cảm thấy thẹn, toàn thân tản mát ra một loại yêu mị đích khí tức.

"Đẹp quá đích thân thể, Tiêu Thục Phi ngươi mặc lấy quần áo thật là đáng tiếc, giống như vậy lộ ra trọn vẹn không thật là tốt à..."

Dương Tiểu Thiên từ phía sau lưng đem Tiêu Thục Phi vây quanh lấy, khiến cho Tiêu Thục Phi không cách nào nhúc nhích, đồng thời bắt đầu vuốt ve hai vú của nàng.

"Ah..."

Tiêu Thục Phi đối với mình toàn bộ thân thể trần truồng, toàn bộ bị Dương Tiểu Thiên tận tình đọc đã mắt, theo trong nội tâm bay lên cảm thấy thẹn cảm giác.

"Ah... Lỏa lồ đích bộ ngực... Lỗ lồn đích lông lồn... Toàn bộ bị hắn nhìn thấy..."

Tuy nhiên Tiêu Thục Phi hai mắt nhắm lại, nhưng nàng nhưng tinh tường cảm nhận được Dương Tiểu Thiên hướng nàng thành thục đích thân thể quăng dùng đích khát khao ánh mắt.

"Trước cho ta xem thoáng một tý Tiêu Thục Phi đích thần bí khu vực tốt rồi..."

Dương Tiểu Thiên âm hiểm đích khóe miệng cười, đem Tiêu Thục Phi ôm đến trên bàn, hắn từ phía sau lưng ôm lấy, hai tay bắt lấy hai chân, làm cho nàng áp dụng thoát y vũ mở ra đùi đích động tác.

"Không cần phải... Không cần phải..."

Tiêu Thục Phi liều mình đích muốn kẹp chặt hai chân, đúng vậy một khi mở ra về sau, tựu càng không cách nào còn hơn Tiêu Thục Phi đích lực lượng, tại đại khái hoàn toàn cởi mở đích đùi căn, xinh đẹp đích mép lồn hé miệng, phát ra dâm tà đích sáng bóng, phong phú đích lông lồn che kín mê người đích phong trên đồi, phấn hồng đích hòn le kiêu ngạo đích đứng thẳng tại Dương Tiểu Thiên trước mặt.

"Thật đẹp, Tiêu Thục Phi đích phía dưới cũng là xinh đẹp như vậy..."

Dương Tiểu Thiên kìm lòng không được đích ca ngợi lấy.

"Ah... Ta đang làm gì đấy sự tình ah... Tại nam nhân khác trước mặt bộc lộ ra nữ nhân đích thần bí khu vực..."

Tiêu Thục Phi sinh ra mãnh liệt đích nhục nhã cảm giác, gương mặt xinh đẹp nhuộm thành màu đỏ, răng trắng như tuyết cắn chặt đôi môi.

"Không nên nhìn... Không cần phải... Không cần phải..."

Tiêu Thục Phi còn chưa tự cảm thấy thẹn đích tâm tình khôi phục lại, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay đã vươn hướng hoàn toàn tách ra đích mép lồn.

"Ngươi muốn điều gì?"

Tiêu Thục Phi kinh hoảng đích hỏi.

"Cho ta xem xem chỗ càng sâu đích địa phương a..."

Dương Tiểu Thiên đem ngón tay đặt ở trên mép lồn, hướng trái phải tách ra.

"Ah... Không cần phải..."

Tiêu Thục Phi muốn dùng lực kẹp chặt đùi, đúng vậy đánh không lại Dương Tiểu Thiên đích lực lượng, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tùy ý địa xâm lược mềm mại đích dâm thịt, đem bả sung huyết cương âm hạch mở mạnh, nhẹ nhàng ở trên hột le xoa nắn, Dương Tiểu Thiên đích tay kia cũng tự Tiêu Thục Phi sau lưng công kích vú của nàng, ngón tay kẹp lấy bởi vì kích thích mà xông ra đích núm vú, cả bàn tay đặt ở hình bán cầu cặp vú đầy đặn trên xoáy chuyển vuốt ve.

Đột nhiên tại nam nhân khác trước mặt đã bị loại kích thích này, Tiêu Thục Phi cảm thấy đại não tê liệt, đồng thời toàn thân lửa nóng, giống như đang ở trong mộng, tuy nhiên nhục nhã, nhưng là cảm giác ra toàn thân đều sinh ra nhàn nhạt đích ngọt ngào cảm giác, mà tự hạ thể càng truyền đến trận trận tuôn ra đích khoái cảm và nhục dục.

"Ta là làm sao vậy?"

Tiêu Thục Phi cảm thấy nhanh bị đánh bại liễu~. Dương Tiểu Thiên đích chà đạp khiến cho Tiêu Thục Phi đích thân thể bắt đầu cao thấp đích uốn éo động, bên kia tuyết trắng vú theo động tác cao thấp đích dao động, xinh đẹp đích mép lồn bắt đầu chảy ra ướt át đích chất mật.

"Tiêu Thục Phi đích thân thể đúng là như thế lớn, một điểm kích thích thì có tốt như vậy đích phản ứng, ta nhất định sẽ hảo hảo thương yêu đích... Hiện tại bắt đầu chúng ta đích đông cung thanh tú a..."

Dương Tiểu Thiên đem Tiêu Thục Phi phóng đảo trên bàn, đem Tiêu Thục Phi đích bờ mông kéo đến bên cạnh bàn, hai tay bắt lấy hai chân, lại để cho Tiêu Thục Phi thẳng tắp đích hướng lên tạo ra 180°. Bởi vì kích thích mà hồng nhuận phơn phớt đích huyệt dâm hoàn toàn đích bạo lộ tại Dương Tiểu Thiên trước mặt.

"Tựu lại để cho phu nhân nếm ngươi một chút phu quân hoàng thượng chưa từng đã cho ngươi đích tư vị a..."

Dương Tiểu Thiên lộ ra dâm tà đích dáng tươi cười, dùng tay nắm chặt chính mình đích quái vật khổng lồ, đỉnh tại Tiêu Thục Phi đích huyệt dâm thượng.

"Ah... Không cần phải..."

Tiêu Thục Phi muốn trốn tránh, đúng vậy Dương Tiểu Thiên dùng sức về phía trước thẳng tiến, cực lớn đích quy đầu đẩy ra mềm mại đích thịt môn tiến vào bên trong.

"Nha..."

Đau đớn sử Tiêu Thục Phi hừ một tiếng cắn chặt răng quan, quả thực tượng cực lớn mộc nhét bắt buộc đánh vào giữa hai chân.

"Quá lớn sao? Bất quá lập tức sẽ thói quen đích..."

Cứng như sắt thép đích quái vật khổng lồ, tại chặt lại đích trong huyệt dâm qua lại chạy nước rút, giữa hai đùi tràn ngập cảm giác áp bách, cái loại cảm giác này thẳng bức cổ họng.

Tiêu Thục Phi bắt đầu bất quy tắc địa hô hấp lấy, cực lớn đích quy đầu đụng phải trên tử cung, mãnh liệt đích kích thích tự phần dưới bụng một luồng sóng vọt tới, Tiêu Thục Phi giật mình đích phát hiện, theo trong tử cung tuôn ra đích khoái cảm lại sử chính mình sinh ra không hiểu đích tính dục, mình cũng không thể tin được sẽ có mãnh liệt như vậy đích khoái cảm. Tiêu Thục Phi bản năng cảm thấy sợ hãi, nhưng là Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn không ngừng đích đút vào, đã muốn sử Tiêu Thục Phi trong óc dần dần tê liệt, trống rỗng đích tư Duy Lý, chỉ có thể bản năng tiếp nhận Dương Tiểu Thiên đích dương vật, theo xả chọc vào tốc độ đích nhanh hơn, Tiêu Thục Phi hạ thể đích khoái cảm cũng đi theo nhanh chóng bành trướng.

"U-a..aaa... Nha..."

Mỗi khi thật sâu cắm vào lúc, Tiêu Thục Phi tựu phát ra dâm đãng đích hừ tiếng kêu, nhăn lại xinh đẹp đích lông mày, mỗi một lần đích cắm vào, đều sử Tiêu Thục Phi chung quanh vặn vẹo tuyết trắng đích bờ mông, mà đầy đặn tuyết trắng đích hai vú, cũng theo xả chọc vào đích động tác càng không ngừng cao thấp dao động. Tiêu Thục Phi dâm đãng đích phản ứng càng kích phát khởi Dương Tiểu Thiên ngược đãi đích tâm lý, Dương Tiểu Thiên bò lên trên trên bàn, đem Tiêu Thục Phi đích hai chân giơ cao khỏi đầu, làm càng sâu đích cắm vào, con cặc lớn lần nữa bắt đầu mãnh liệt đút vào, quy đầu càng không ngừng đụng phải trên thành tử cung, sử Tiêu Thục Phi cảm thấy cơ hồ muốn đạt tới nội tạng, nhưng là mang theo lớn lao đích phong phú cảm giác, Tiêu Thục Phi đích trong ánh mắt không ngừng có dâm dục đích hỏa hoa toát ra, toàn thân đều có điện giật đích cảm giác, Dương Tiểu Thiên càng càng không ngừng xoa nắn lấy Tiêu Thục Phi sớm đã trở thành cứng ngắc đích núm vú cùng giàu có co dãn đích phong nhũ.

Đệ 545 chương dạy dỗ quý phi

Tiêu Thục Phi cơ hồ muốn mất đi tri giác, hé miệng, cằm run nhè nhẹ, càng không ngừng phát ra dâm đãng đích tiếng rên rỉ: "YAA.A.A.. Hừm... Ai hừm... Tốt... Chọc vào đẹp quá... Mỹ diệu... Thao đến hoa... Trong hoa tâm đi... Chọc vào ta... Ta... Đẹp quá... Sảng khoái... Ta muốn... Ai hừm ai hừm... Tốt xốp giòn... Đẹp quá... Ah... Ah... U-a..aaa... U-a..aaa... Ai... U-a..aaa... Ngươi... Địt tốt... Sảng khoái... Lại đến... Dùng sức lại cắm... Ra sức thao... Đâm chết ta tốt rồi... Người tốt... Sảng khoái... Sảng khoái... Lại đến... Đừng có ngừng... Đem bả ta đích huyệt dâm thao phá... Ah... Ta cam nguyện lại để cho con cặc lớn của ngươi địt chết... Ah... Ah... Ừm... Ừm... Ừm..."

Tiêu Thục Phi đem bả hai chân trương  đắc mở thêm, tựa hồ muốn đem huyệt dâm kéo xé thành hai nửa.

"Đó... Đúng... Đúng... Ah... Thật thoải mái... Thật tốt... Ah... Ah... Đúng... Lại đến... Lại đến... Nha... Nha... Nhanh một chút... Thật thoải mái ah..."

Dương Tiểu Thiên đã bị tán thưởng, càng thêm tiến quân thần tốc đích tiến công lấy, địt Tiêu Thục Phi dâm thủy sóng gợn sóng gợn, loại bạch ngọc đích mông lớn nổi lên một mảnh đỏ bừng, hoa tâm loạn chiến, huyệt dâm khẩu co lại đắc đã tiểu lại nhanh, toàn thân đều đang phát run, một đầu mái tóc tứ tán đong đưa, lang thang đến không cách nào thu thập đích tình trạng.

"Nha... Nha... Nhanh lên... Đừng có ngừng... Nha... Ta... Ta muốn đã đánh mất... Ah... Ah... Đúng... Lại cắm sâu một điểm... Địt ta... Chơi ta... Ah... Thiên... Ta thật lãng ah... Ah... Sướng chết ta... Ah... Ah... Muốn tới liễu~... Muốn tới liễu~... Ah ah... Chơi ta... Chơi ta... Ah... Ah..."

Một phen dâm nói lời dâm đem bả Dương Tiểu Thiên nghe được nhiệt huyết sôi trào, đánh bạc hết thảy liều mình đích đút vào.

"Ah... Không được... Ta không được... Làm tốt lắm sâu... Sảng khoái ah... Nha... Lại chọc vào tới đó liễu~... Nha... Nhanh... Nhanh... Ta mau tới liễu~... Ah... Ah... Người tốt... Nha... Ngươi thật biết cắm... Ah... Ah... Ta sắp ra rồi... Ah... Trời ạ... Úc... Úc... Đến liễu~... Đến liễu~... Ta đã đánh mất... Nha... Nha..."

Tiêu Thục Phi toàn thân cứng còng đích rất nhanh bắt đầu đứng đậy, đó là cao trào lúc đến đích trưng triệu, phấn hồng đích gương mặt hướng về sau ngẩng, dính đầy mồ hôi vú càng không ngừng lay động, huyệt dâm "PHỐC tức PHỐC tức" địa toát ra càng nhiều là dính súp, Dương Tiểu Thiên cũng thống khoái tới cực điểm, quy đầu bạo trướng, gân xanh di động, toàn thân run lên, một cổ tinh đặc bắn thẳng đến nhập tao bi ở chỗ sâu trong.

Dương Tiểu Thiên rút...ra dính đầy chất mật đích con cặc lớn, Tiêu Thục Phi mềm nhũn đích đảo trên bàn, nhưng thân thể tựa hồ còn có lấy mãnh liệt đích dư vận, toàn thân vẫn đang run nhè nhẹ lấy.

"Tiêu Thục Phi tựa hồ rất hưởng thụ, chúng ta đây thay đổi tư thế..."

Dương Tiểu Thiên không hề thương tiếc đích đem chưa tự kịch liệt giao hợp sau khôi phục đích Tiêu Thục Phi, tự trên bàn kéo lại trên sàn nhà, lại để cho Tiêu Thục Phi tứ chi chạm đất, áp dụng tượng cẩu đồng dạng đích tư thế. Vừa giao cấu hết đích mép lồn lớn đã muốn sung huyết đỏ bừng, cùng hai đùi tuyết trắng hình thành mãnh liệt đối lập, quay chung quanh sưng đỏ mép lồn đích lông lồn, dính đầy chất mật cùng nam nhân tinh dịch, bởi vì tư thế đích thay đổi, bạch trọc tinh dịch dần dần tuôn ra, chảy qua đáy chậu tích trên mặt đất, Tiêu Thục Phi còn tại có chút địa thở phì phò, một chích (chỉ) vừa thô vừa to đích dương vật đã muốn nâng tại trước mắt.

"Thỉnh quý phi dùng miệng lại để cho bảo bối của ta hưng phấn a..."

Dương Tiểu Thiên ra lệnh.

"Ta không biết... U-a..aaa..."

Không đợi Tiêu Thục Phi nói xong, Dương Tiểu Thiên đã đem con cặc lớn đâm vào trong cái miệng nhỏ của nàng.

Tiêu Thục Phi tâm cảnh cùng vừa mới bắt đầu hoàn toàn bất đồng, dùng thuận theo đích thái độ bắt đầu đem bả con cặc lớn ngậm lấy trong miệng, chỉ thấy nàng duỗi ra cái kia linh xảo đích đầu lưỡi mút lấy con cặc lớn, chậm rãi hé miệng đem bả con cặc lớn ngậm vào trong miệng. Cực lớn đích dương vật xâm nhập lúc, Tiêu Thục Phi có chút đích nhíu mày, tiến vào đến nhanh đạt gốc hậu tựu trước sau bày đầu, lại để cho con cặc lớn ra ra vào vào, Dương Tiểu Thiên đích dương vật bắt đầu càng thêm vừa thô vừa to, sắp đem miệng nhỏ của nàng căng nứt. Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn Tiêu Thục Phi, vừa dùng tay vuốt ve vú của nàng, một mặt phát ra cười đắc ý thanh âm, đương triều quý phi dùng miệng bú dương vật đích tư vị, đối với hắn mà nói thật sự rất mỹ diệu.

Chỉ thấy Dương Tiểu Thiên cười dâm đãng nói: "Tiêu Thục Phi, con cặc của ta khá lớn, đủ cứng rắn (ngạnh) a?"

Tiêu Thục Phi đích miệng bị Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn nhồi vào không thể nói chuyện, nàng nâng lên song mắt thấy Dương Tiểu Thiên, tại nét mặt của nàng thượng đã muốn xuất hiện ngược đãi đãi đích vui sướng. Tiêu Thục Phi dùng đầu lưỡi thuận theo con cặc lớn đích bên lưng qua lại liếm phủi, theo trong miệng của nàng phát ra thỏa mãn đích tiếng hừ lạnh, non mịn đích ngón tay nắm tràn đầy nướt bọt đích con cặc lớn, ôn nhu đích cao thấp xoa nắn, đầu lưỡi tại dưới mặt đầu cặc ma sát không thôi.

Dương Tiểu Thiên nhịn không được ngẩng đầu lên rên rỉ nói: "Ah... Thật tốt quá... Lẳng lơ... Dùng sức liếm ah... Gợi cảm địa lay động... Ngươi cái kia xinh đẹp đích... Vú ♥ cho ta xem..."

"Ah..."

Tiêu Thục Phi trong miệng hàm chứa con cặc lớn, cứ như vậy sử trên thân thể vạt áo động, tóc đen bay múa, xinh đẹp vú dâm đãng địa lay động lấy.

"Hắc hắc... Loại này bộ dáng... Rất tốt xem..."

Tiêu Thục Phi lúc này trong óc đã muốn hỗn loạn chỗ trống, vốn có đích cảm thấy thẹn tâm đã muốn không thấy, đột nhiên xuất hiện đích những này kịch liệt biến hóa, khiến cho Tiêu Thục Phi đành phải dùng nguyên thủy đích nhục dục, theo đuổi nam nhân cho đích kích thích.

Tiêu Thục Phi càng làm cương con cặc lớn hoàn toàn nuốt vào trong miệng, bắt đầu làm công việc nhét vận động, Dương Tiểu Thiên đích tiếng hừ lạnh càng lúc càng lớn, hắn đem con cặc lớn rút ra Tiêu Thục Phi đích cái miệng nhỏ nhắn, đi vào phía sau của nàng, dùng ngón tay đùa bỡn Tiêu Thục Phi đích mép lồn, chỉ thấy đỏ tươi đích tao bi trung dâm thủy không ngừng mịch ra, Dương Tiểu Thiên cười dâm đãng nói: "Hắc... Khá lắm lẳng lơ... Nguyên lai chỉ là liếm liếm dương vật... Huyệt dâm tựu chảy ra... Nhiều như vậy đích dâm thủy liễu~... Để cho ta cũng đến cấp ngươi thoải mái xuống..."

Dương Tiểu Thiên lấy tay vuốt ve Tiêu Thục Phi tràn ngập chất mật đích huyệt dâm, vừa mới cao trào qua đích bộ phận sinh dục trở nên thập phần mẫn cảm, Dương Tiểu Thiên dùng ngón tay xoa nắn lấy âm hạch, cũng bản thân sử dụng sau này lực địa trảo nắm bắt rủ xuống đích bầu vú đầy đặn, cường tráng đích thân thể càng tựa ở Tiêu Thục Phi đích trên lưng cùng với tràn ngập co dãn đích đầy đặn bờ mông ῷ, không ngừng run run đích đầu lưỡi càng tự Tiêu Thục Phi đích lưng một mực liếm qua bờ mông ῷ đến mẫn cảm đích bộ phận sinh dục, tại Tiêu Thục Phi đích trên hột le không ngừng mà bú liếm lấy.

Tiêu Thục Phi hạ thể lại gặp như thế mẫn cảm đích kích thích, thân thể bắt đầu càng không ngừng uốn éo động, trong miệng không hoàn toàn địa phát ra điềm mật, ngọt ngào dâm đãng đích tiếng rên rỉ: "U-a..aaa... Huyệt dâm... Nhanh... Sắp ngứa chết... Liễu~... Hừ... Người ta muốn... Ngươi... Muốn... Con cặc lớn... Nha... Nhanh... Cắm... Ah... Trong huyệt dâm... Ngưa ngứa... Nhanh chứ sao... Ừm hừ... Hừ..."

"Hắc hắc... Lại muốn rồi không... Đem bả bờ mông nâng lên một điểm..."

Dương Tiểu Thiên hai tay hướng lên dùng sức, khiến cho Tiêu Thục Phi thành thục đích đại cặp mông trắng cao cao nhô lên: "Lẳng lơ... Ngươi muốn nói... Thỉnh phu quân đem bả con cặc lớn... Cắm vào trong tao bi đến đây đi..."

"Ah... Chọc vào a... Thỉnh phu quân... Đem bả con cặc lớn... Cắm vào trong huyệt dâm đến đây đi..."

Tiêu Thục Phi nói xong, mãnh liệt đích cảm thấy thẹn cảm giác khiến nàng không khỏi liên tục vặn vẹo thân thể.

"Không có nghe rõ... Nói lại lần nữa xem... Lúc này đây muốn một mặt nói... Một mặt đong đưa bờ mông..."

Dương Tiểu Thiên cười ha ha nói.

"Thỉnh... Thỉnh phu quân đem bả con cặc lớn... Cắm vào ta đích huyệt dâm a..."

Tiêu Thục Phi thanh âm run rẩy, nói xong cắn môi dưới, chậm rãi giãy dụa mông lớn.

"Hắc hắc... Tốt lẳng lơ..."

Dương Tiểu Thiên lộ ra dâm tà đích dáng tươi cười, dùng tay nắm chặt con cặc lớn, đỉnh tại trên mặt cánh hoa, về phía trước thẳng tiến, cực lớn đích quy đầu đẩy ra mềm mại đích thịt môn tiến vào bên trong, cương tính giao hậu tràn ngập chất mật đích âm đạo, trở nên thập phần nhẵn mịn mẫn cảm, con cặc lớn thoáng cái tựu chống đỡ đến chỗ sâu nhất.

"Ah..."

Đột nhiên đích kích thích sử Tiêu Thục Phi đích thân thể không khỏi co rút nhanh, Dương Tiểu Thiên không để ý tới Tiêu Thục Phi bộ dạng, lập tức dùng mãnh liệt đích tốc độ rút động, lửa nóng đích trong nhục động bị kịch liệt địa kích thích, lại bắt đầu mỹ diệu đích nhúc nhích, trong nhục động đích mềm mịn bắt đầu quấn quanh lấy con cặc lớn.

"Ta là làm sao vậy... Rõ ràng tại loại này bị gần như cường bạo... Đích giao hợp ở phía trong cũng sẽ có phản ứng..."

Tiêu Thục Phi hoàn toàn chìm đắm trong điên cuồng đích tình ái trung.

Dương Tiểu Thiên từ phía sau bắt lấy Tiêu Thục Phi cặp vú đầy đặn, ngón tay lâm vào có co dãn đích trong thịt mang một ít làm nhục địa chà xát nắm bắt, mà cắm vào huyệt dâm đích con cặc lớn tắc chính là không ngừng cải biến góc độ mà xoay tròn lấy, kích đau nhức cùng với tình dục không ngừng mà tự tử cung truyền ra, Tiêu Thục Phi toàn thân cơ hồ hòa tan, nuốt vào con cặc lớn đích phần dưới bụng một luồng sóng tuôn ra rung động đích khoái cảm, mà dâm thủy cũng càng không ngừng tràn ra.

Đệ 546 chương quý phi yêu nô tài

Dương Tiểu Thiên cảm thấy Tiêu Thục Phi đích thân thể mềm mại đầy đặn mượt mà, hương cơ non mềm ngưng trượt, dùng loại này tư thế địt nàng, khiến nàng đặc biệt mập mạp đích mông lớn đội lên trên bụng, cảm thấy mềm hương vô cùng, không khỏi kích khởi đầy ngập đích dục hỏa, trên thân một nằm sấp, phục (V) thượng nàng bờ vai, mãnh liệt địa rất động bờ mông, lại để cho cái kia thô to lớn cứng rắn (ngạnh) trường đích con cặc lớn, nhiều lần cuồng đảo hoa tâm.

Tiêu Thục Phi bị Dương Tiểu Thiên địt toàn thân bủn rủn, tao lãng địa kêu to nói: "Ai hừm... Ai nha... Ta... Đích... Con cặc lớn... Thân ca ca... Ta... Ta... Chịu không được... U-a..aaa... Con cặc lớn... Ca ca... Ngươi cái kia... Con cặc lớn... Tốt... Hung... Ôi... Đội lên... Hoa tâm... U-a..aaa... Đáng yêu đích... Tiểu oan gia... Ta muốn sướng chết... Liễu~..."

Tiêu Thục Phi bị to và dài và sức chịu đựng mười phần đích con cặc lớn, cuồng chọc vào mãnh liệt đảo đắc huyết mạch phun trướng, chặt khít đích âm đạo bích đích mềm mịn, một hồi co lại phóng không thôi, tượng miệng nhỏ đồng dạng địa mút lấy đầu cặc lớn, sảng đến Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn tượng bị tiểu hài tử hấp sữa đồng dạng địa thoải mái, Dương Tiểu Thiên thư sướng địa đối với Tiêu Thục Phi nói ra: "U-a..aaa... Sóng hàng... Ngươi đích... Tiểu huyệt dâm... Thật chặt... Sử ta... Thật thoải mái ơ... Nha... Ngươi đích... Hoa tâm... Hấp đắc... Tốt... Hay... Hừ... Kẹp chặt... Sảng khoái... Đó... Ta... Toàn thân đều... Đau xót... Xốp giòn xốp giòn đích... Ừm..."

Tiêu Thục Phi mị nhãn bay tứ tung, nhộn nhạo xuân sắc, trắng nõn phong mập đích mông ngọc, chung quanh địa vứt rất thừa đón, tượng tầng một tầng như gợn sóng địa vặn vẹo lấy, toàn thân thân thể mềm mại đích da mịn thịt mềm càng không ngừng phát run lấy, phóng đãng không thôi địa rên rỉ lấy nói: "U-a..aaa... Con cặc lớn... Thân... Thân ca ca... Như vậy... Ngươi... Thoải mái à... Ừm... Huyệt dâm nhỏ... Muốn cho... Ngươi... Thoải mái hơn... Ai nha... Oan gia... Ngươi đính đến... Tốt... Hung ác... Hừ... U-a..aaa... Con cặc lớn... Ca ca... Muội muội... Đích thân... Trượng phu nha... Ah... Huyệt dâm mỹ... Mỹ... Chết...rồi... U-a..aaa... Hừ... Ôi... Muội muội muốn ném... Ném... Đã đánh mất... Ah... Muốn ném ra... Đến liễu~..."

Tiêu Thục Phi thật là một cái kiều mỵ đích dâm đãng vưu vật, trời sinh tao lãng đích nàng, bị Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn địt dâm thủy chảy đầm đìa, thư sướng thấu xương, hoa tâm phát run rung động địa đóng mở lấy, lần nữa chảy ra nóng bỏng nóng âm tinh, Tiêu Thục Phi toàn thân thể xốp giòn kiệt lực, tứ chi bủn rủn, kiều thở hổn hển địa bị địt đắc chết đi sống lại, thống khoái đến cực điểm.

Dương Tiểu Thiên tắc chính là càng đánh càng hăng, nâng cao cứng rắn to và dài đích con cặc lớn, lấy tay đem Tiêu Thục Phi đích thân thể mềm mại nâng lên, nói ra: "Tiểu lẳng lơ... Chúng ta lại đổi lại... Tư thế... Đến địt lồn..."

Tiêu Thục Phi mềm mại đáng yêu địa đạo : mà nói: "Ừm... Oan gia... Tâm can bảo bối... Ngươi hảo hội thao huyệt... Ta tốt yêu ngươi ah... Chỉ cần ngươi ưa thích... Thích làm sao thao... Tựu như thế nào thao a..."

Tiêu Thục Phi mềm mại vô lực địa nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ nghe được Dương Tiểu Thiên hưng phấn không thôi, mang tương nàng đầy đặn đích ngọc thể nằm nghiêng phóng trên mặt đất, ôm lấy nàng nhẵn mịn đích đùi, bờ mông ngồi ở nàng một cái khác đầu đùi, vịn con cặc lớn áp dụng bên cạnh giao phương thức địt vào huyệt dâm, một cái co rụt lại địa giao cấu lấy. Tiêu Thục Phi lại bắt đầu sóng hừ lên: "Ai hừm... U-a..aaa... Con cặc lớn... Lại... Đỉnh tiến... Hoa tâm liễu~... Ơ ơ... Thân thân... Ngươi thật là lợi hại... Đó... Muội muội... Muội muội... Lại... Vừa muốn... Sóng... Phóng đãng..."

Lúc này, Dương Tiểu Thiên theo bên cạnh đích chỗ cao bao quát lấy Tiêu Thục Phi kiều mỵ đích ngọc dung, tay phải ôm nàng chân trắng, tay trái nắm xoa cái kia nở nang mập mạp vú, thi triển khiêu khích (xx) đích kỹ xảo, muốn dẫn nàng tiến vào khoái hoạt đích cao điểm, con cặc lớn cắm ở tiểu trong huyệt dâm, điên cuồng mãnh lực địa kéo ra đưa vào lấy. Tiêu Thục Phi đích trên mặt hiện ra tao mị đích cười dâm đãng, khoái hoạt địa phóng đãng lấy nói: "Ah... Con cặc lớn... Ca ca... Muội muội... Phục ngươi... Liễu~... Ừm... Mỹ... Sảng khoái... Hừ... Ừm... Dùng sức nha... Nhanh... Đó... Nha..."

Chỉ thấy Tiêu Thục Phi dâm sóng địa bày run lấy dài rộng đích cái vú, uốn éo vũ xoay tròn lấy cặp mông, hết sức phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào, hưởng thụ lấy nam nhân bừa bãi đích đùa bỡn cùng chọc vào thao đích khoái cảm, hết sức tao mị địa âm thanh rên rỉ lấy nói: "Ừm... U-a..aaa... Thân ca ca... Ngươi... Quá hội thao huyệt... Liễu~... U-a..aaa... Ta đích... Nhỏ... Lỗ lồn... Mỹ... U-a..aaa... Sướng chết liễu~... Ah... Ta... Muội muội... Vừa muốn... Ra... Ah... Đi ra... U-a..aaa... Đại... Hừ... Con cặc lớn... Thân ca ca... Ah... Muội muội... Không được... Liễu~... Ah... Ném... Đã đánh mất... Ah..."

Tiêu Thục Phi bình thường giấu ở nội tâm đích dâm đãng tao lãng hoàn toàn bạo phát đi ra, gặp được tượng Dương Tiểu Thiên lớn như vậy dương vật, mấy trăm ở dưới chọc vào lộng kiếm cuồng làm, đã đủ để khiến nàng linh hồn phiêu tán, xốp giòn đau xót khắp cả người, trải qua cái này hai ba lần biến hóa tư thế đích vật lộn, Dương Tiểu Thiên cùng Tiêu Thục Phi trận này phong lưu giường đùa giỡn cũng chơi gần hơn hai canh giờ liễu~.

Lúc này đích Tiêu Thục Phi, mị nhãn như tơ, cốt mềm tinh mỏi mệt, thần hồn phiêu đãng, cái kia màu mỡ đích mông lớn đã mất lực lại vứt đưa, huyệt dâm bên ngoài dâm dịch chảy đầm đìa, chảy đầy nàng đích mông lớn, miệng nhỏ ở phía trong cũng không khí địa rên rỉ lấy nói: "Hừ... Đại gà... Ba... Ca ca... U-a..aaa... Ngươi... Quá ác... Liễu~... Địt... Muội muội... Muội muội... Nhanh... Mệt chết... Liễu~... Hừ... Ngươi nhanh... Xuất tinh... Chứ sao... Hừ... Bằng không thì... Muội muội hội... Bị ngươi... Thao... Chết...rồi... Hừ..."

Dương Tiểu Thiên nguyện vọng lâu nay đã thường địa hưởng thụ lấy Tiêu Thục Phi đích thân thể, nghe nàng lần này kiều mỵ đích tiếng cầu khẩn, không khỏi nội tâm rung động, thương tiếc chi tâm nổi lên, bề bộn buông bắp đùi của nàng, khôi phục bình thường giao hợp đích tư thế, cúi đầu trước mút hôn nàng trước ngực đầy đặn đích cái vú hậu, sẽ đem cái kia căn cứng rắn (ngạnh) vểnh lên đích con cặc lớn nhắm ngay Tiêu Thục Phi đích huyệt dâm cửa vào, hết sức đích cắm vào, lại lần nữa dũng mãnh địa kéo ra đưa vào lấy, "Nhanh ta gọi thân lão cha cha."

Dương Tiểu Thiên mặc dù buông tha Tiêu Thục Phi đích vọt mạnh, nhưng là trong miệng mặt khác nghĩ biện pháp giày vò lấy Tiêu Thục Phi.

Tiêu Thục Phi còn dừng lại tại trong cao triều, bị Dương Tiểu Thiên cái này một thao lộng kiếm, lần nữa cố lấy dư dũng, ngọc thể cuồng uốn éo mãnh liệt bày, hô hấp gấp gáp, nũng nịu liên tục địa âm thanh rên rỉ nói: "Ah... Thân ca ca... Con cặc lớn... Thân... Phụ thân... Đó... Lỗ lồn... Thoải mái... Tử... Liễu~... Hừ... U-a..aaa... Con cặc lớn... Thao đích con gái... Sảng khoái hừm... Hừ... Thân lão cha... Ta... Con gái thụ... Không được rồi... Đó... Đó... Lại... Vừa muốn... Đi ra... Ôi... Ah ah... Sướng chết ta..."

Dương Tiểu Thiên lúc này cũng cảm thấy toàn thân cực độ địa thoải mái, con cặc lớn loan truyền đến trận trận đích tê dại khoái cảm, không khỏi ôm Tiêu Thục Phi đích thân thể, nhanh hơn kéo ra đưa vào đích tốc độ, đối với nàng nói: "U-a..aaa... Huyệt dâm con gái... Nhanh... Nhanh... Lỗ lồn... Dùng sức kẹp... Ta... Phụ thân cũng sắp... Mau ra đây liễu~..."

Vốn bị Dương Tiểu Thiên mấy chục ở dưới chọc vào làm, địt sắp sóng đã bất tỉnh đích Tiêu Thục Phi, nghe được Dương Tiểu Thiên cũng sắp muốn xuất tinh, bề bộn dùng hết cuối cùng đích khí lực, nhanh hơn vặn vẹo nàng cái kia nhẵn mịn mập mạp đích mông lớn, bụng cũng càng không ngừng co rút lại mút lấy, lại đem Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn chăm chú địa kẹp ở trong âm đạo nàng, kính chuyển nghênh hợp với. Dương Tiểu Thiên tại Tiêu Thục Phi đích kiều mỵ sóng vỗ hạ, đã đạt đến xuất tinh trước đích cuối cùng trước mắt, con cặc lớn mãnh lực địa đút vào thao làm lấy, thế công lăng lệ ác liệt vô cùng, chỉ cảm thấy con cặc lớn tại Tiêu Thục Phi trong huyệt dâm đích nhanh chà xát mãnh liệt cắn xuống, sảng đến trên mặt đầu cặc tê dại vô cùng, rốt cục con cặc lớn thư sướng địa cuồng run, một cổ lại đậm đặc lại bị phỏng tinh dịch tiêu xạ ra, thẳng hướng Tiêu Thục Phi đích trong tử cung phóng đi, Dương Tiểu Thiên cũng vui vẻ đích hét lớn: "Ah... Ta... Muốn bắn... Bắn ra... Đến... Liễu~... Đó..."

Tiêu Thục Phi bị Dương Tiểu Thiên này cổ nhiệt năng kỳ mạnh mẽ dương tinh một bắn, cũng kêu to nói: "Ah... Thân thân... Con cặc lớn... Phụ thân... Ngươi đích... Tinh nước... Bắn... Đắc... Con gái... Tốt... Thoải mái... Hừ... Bỏng đến... Hoa tâm... Thoải mái... Sướng chết liễu~... Hừ... Ừm... Ôm... Ôm chặt... Ta... Đó... Ta lại... Chảy ra... Đến... Liễu~... Ừm... Liễu~... Ừm..."

Hai người cảm thấy mỹ mãn địa, giúp nhau tại đối phương trên người tìm kiếm dục hỏa đích giải quyết, nam nữ hoan ái, ôn nhu chân thành địa thấp giọng nhẹ tố lấy, hai người đều đạt đến tình cảm mãnh liệt đích cực hạn, chăm chú địa giúp nhau ủng cùng một chỗ, bắp đùi quay quanh, miệng nhi mật tiếp, ôm cùng một chỗ càng không ngừng run rẩy, lẳng lặng yên hưởng thụ cái này tình dục đẹp nhất đích đỉnh phong.

Tiêu Thục Phi bị Dương Tiểu Thiên địt như si như cuồng, sảng đến hồn phiêu phách tán, đổ mồ hôi đầm đìa địa nhạc (vui mừng) không thể nói, mà Dương Tiểu Thiên đã ở trên người nàng thư thích thoải mái địa bắn ra liễu~ dương tinh, nằm ở đầy đặn kiều nộn đích trên mặt ngọc thể, thở hổn hển địa nghỉ ngơi lấy.

Đệ 547 chương đi trước Đông Doanh

Tìm được Tiêu Thục Phi về sau, Dương Tiểu Thiên đột nhiên có liễu~ một cái ý nghĩ, vì vậy gọi Tểu Túc Viện Nguyên Phi đem Tiêu Thục Phi đưa đến gian phòng nghỉ ngơi về sau, lập tức lại đi tìm cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ, nói cho Trưởng Tôn Vô Kỵ lúc trước đích nghĩ cách, tựu là mình tự mình đi Đông Doanh một chuyến, nhìn xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Trưởng Tôn Vô Kỵ lo lắng Dương Tiểu Thiên đích nguy hiểm, bất quá nhìn thấy Dương Tiểu Thiên trong mắt đích kiên trì, cũng chỉ tốt đồng ý, kỳ thật Dương Tiểu Thiên là nghĩ như vậy đích, hiện tại trên tay mình có Tểu Túc Viện Nguyên Phi, đi Đông Doanh sự tình tựu ít đi liễu~ rất nhiều phiền toái, hơn nữa Dương Tiểu Thiên vì tìm được Tiêu Thục Phi cùng với Vương Hoàng Hậu, hơn nữa một mực giữ lấy các nàng, đương nhiên muốn giảng các nàng mang ra cung rồi, mặt khác Dương Tiểu Thiên cũng muốn đi thoáng một tý Đông Doanh, dù sao nghe Tểu Túc Viện Nguyên Phi nói, bên kia còn có rất nhiều mỹ nữ đâu rồi, cái này sắc lang như thế nào lại buông tha đích.

Nhìn thấy cậu Trưởng Tôn Vô Kỵ đáp ứng, ngày hôm sau, Dương Tiểu Thiên đi theo Trưởng Tôn Hoàng Hậu, Trưởng Tôn Vô Kỵ tiến cung, rốt cục nhìn thấy vài năm không thấy, hiện tại đã muốn làm hoàng đế đích biểu ca Lí Trì, đã thành quân thần chi lễ hậu, Cao Tông Lí Trì đem Dương Tiểu Thiên triệu đến ngự thư phòng, hai huynh đệ lẫn nhau ôm lại với nhau, tình huynh đệ thản nhiên mà thấy.

Dương Tiểu Thiên cũng nói thẳng sáng tỏ muốn đi Đông Doanh đích nghĩ cách, Lí Trì cũng theo Trưởng Tôn Vô Kỵ trong miệng biết được liễu~ trong triều có chút lớn thần cùng người Đông Doanh cấu kết, đang suy nghĩ pháp rốt cuộc xử lý như thế nào việc này, hiện tại Dương Tiểu Thiên nói muốn đi, đương nhiên hi vọng Dương Tiểu Thiên có thể xử lý tốt, nhưng là lại lo lắng Dương Tiểu Thiên đích nguy hiểm, bất quá Dương Tiểu Thiên đương nhiên là có biện pháp, tại Lí Trì trước mặt lộ một chút võ công của mình về sau, Cao Tông Lí Trì hoàn toàn yên tâm, bất quá lần này Dương Tiểu Thiên đi Đông Doanh, đương nhiên phải xuất sư nổi danh, những này Dương Tiểu Thiên đã sớm nghĩ kỹ, do Vương Hoàng Hậu, Tiêu Thục Phi dẫn đội bái phỏng Đông Doanh, tăng tiến hai nước hữu nghị, điểm ấy Cao Tông đương nhiên nguyện ý, vốn hậu cung chi tranh giành, lòng của hắn tựu lệch tại Võ Tắc Thiên một bên, hiện tại như vậy một cái lấy cớ, lại để cho hắn giảm bớt không ít phiền toái, cho nên một lời đáp ứng, Dương Tiểu Thiên nhìn thấy biểu ca Cao Tông Lí Trì đáp ứng, trong óc đã muốn tưởng tượng lấy như thế nào chinh phục Vương Hoàng Hậu, cùng với chinh phục Đông Doanh đích nữ nhân.

Sự tình cáo một đoạn đường, Dương Tiểu Thiên ở kinh thành Trường An chờ đợi hai ngày sau đó, mà bắt đầu đi trước Đông Doanh rồi, Dương Tiểu Thiên cũng không có mang theo Hoa Linh Dung, Trương Tố Tố, Tây Môn Như Yên cùng Tạ Tố Nga tứ nữ cùng nhau đi tới, mà là làm cho các nàng đãi ở kinh thành xem thế cục, đồng thời tốt liên lạc, cùng nhau đi tới đích có Tểu Túc Viện Nguyên Phi, Tiêu Thục Phi, Vương Hoàng Hậu, một ít cung nữ còn có một chút binh sĩ. Trong lúc này, Tểu Túc Viện Nguyên Phi, Tiêu Thục Phi đã là Dương Tiểu Thiên đích tình nô, chỉ có Vương Hoàng Hậu, Dương Tiểu Thiên như thế nào cũng muốn tìm được nàng.

Thuyền lớn tại trên biển chạy, Dương Tiểu Thiên trong phòng, tận tình đích cùng Tểu Túc Viện Nguyên Phi cùng Tiêu Thục Phi giao hoan, tốt nhất, tại hai nữ đích trong tiếng kêu, hai nữ hôn mê bất tỉnh, bất quá Dương Tiểu Thiên còn chưa có thỏa mãn, hắn nhìn qua hai nữ ôn nhu đích cho các nàng đắp kín mền, chuẩn bị đi chinh phục Vương Hoàng Hậu rồi, trên thuyền đích vài ngày, Dương Tiểu Thiên mấy lần cùng Vương Hoàng Hậu tiếp xúc, bao nhiêu câu dẫn khởi Vương Hoàng Hậu đích dục vọng, hơn nữa lúc trước hắn đang cùng Tểu Túc Viện Nguyên Phi, Tiêu Thục Phi giao hoan thời điểm, biết rõ Vương Hoàng Hậu ở bên ngoài nhìn lén, cho nên lúc này hắn biết rõ thời cơ đã muốn thành thục, hẳn là chinh phục vị này hoàng hậu biểu tẩu liễu~.

Vương Hoàng Hậu sau khi trở lại căn phòng của mình, trong óc không thể bình tĩnh, bất quá sanh ở hoàng cung, cũng biết hậu cung đích dâm loạn, bất quá nàng thật không ngờ Tiêu Thục Phi sẽ cùng Dương Tiểu Thiên tư thông, chuyến trên giường đích Vương Hoàng Hậu cảm thấy nửa người dưới đích lỗ thịt tựa hồ là mơ hồ đích gãi ngứa lấy, nàng biết rõ, nàng nếu như không muốn pháp chế ngừng lỗ thịt đích gãi ngứa, căn bản không cách nào chìm vào giấc ngủ, vì vậy tay của nàng chậm rãi trượt hướng bằng phẳng đích bụng, mềm mại địa mát xa trơn nhẵn đích da thịt, sau đó chậm rãi vuốt ve lông lồn thẳng đến đạt tao bi cửa động, "Nha..."

Vương Hoàng Hậu híp mắt, ngón tay không ngừng đích vuốt ve nàng mập huyệt...

Từ mất đi Cao Tông Lí Trì đích sủng ái đích về sau, Vương Hoàng Hậu sẽ không có qua tình ái, nhưng nàng dù sao cũng là cái thành thục đích nữ nhân, hơn nữa chính trực tính dục phi thường cường liệt đích lang hổ chi niên, tương đương cần nam nhân tại trên sinh lý đích an ủi, mà ban đêm chỉ có tự mình một người một mình ngủ ở trên mặt giường lớn đích thống khổ cảm thụ, thì không cách nào dùng ngôn ngữ có khả năng hình dung đích, bởi vậy nàng dưỡng thành rảnh tay dâm đích thói quen, cũng chỉ có thủ dâm mới có thể ngừng lỗ thịt đích gãi ngứa...

Vương Hoàng Hậu nhắm mắt lại, dùng ngón tay se se gãi ngứa đích lỗ thịt, tưởng tượng lấy lúc trước nhìn lén xuân đùa giỡn đích nhân vật chủ yếu Dương Tiểu Thiên đang tại chọc vào xực nàng. Nàng tay phải xoa nắn hòn le, dùng tay trái ba cái ngón tay cắm vào trong âm đạo, rất nhanh địa đâm chọc vào quấy, đại lượng đích dâm thủy theo mê người đích lỗ thịt khẩu chảy ra, cao vút đích dâm dục kích thích, khiến nàng ngón tay xoa nắn lỗ thịt đích tốc độ càng lúc càng nhanh, theo ngón tay kịch liệt địa đâm chọc vào, trong miệng của nàng cũng phát ra phóng đãng: "Ah... Trời ạ... Sảng khoái... Đó... Sướng chết liễu~..."

Vương Hoàng Hậu ngón tay càng không ngừng đâm cắm cái kia khiến nàng khoái hoạt đích mẫn cảm bộ vị, mảnh khảnh eo cành cũng do trì hoãn mà gấp địa trên giường uốn éo bắt đầu chuyển động, nàng bắt tay cố định tại dưới bụng phương đích giữa không trung, lại nhô lên vòng eo nghênh hướng nàng đầu ngón tay của mình, mập tròn đích bờ mông rất đến không trung, biến thành chắp lên đích hình hình dáng, trong miệng đích ừm tiếng hừ lạnh dần dần biến thành tiếng kêu: "Ah... Ah... Ta... Còn... Còn muốn... Ah... Ah..."

Vương Hoàng Hậu lưỡng giữa háng đích khe lồn một mực rung động, một cổ trong suốt đích chất lỏng càng không ngừng tràn ra, toàn thân như là co rút giống như địa rung động lấy, run lấy, ngón tay của nàng đầu đặt tại trên mặt cánh hoa trướng đại đích hòn le, sau đó tượng niết lộng kiếm giống nhau địa văn vê không ngừng, đón lấy nàng đem bả toàn bộ bàn tay đặt ở tao bi thượng cấp, dùng ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa đích trình tự do dưới lên trên sờ soạng, trong miệng phát ra từng đợt ngọt ngào kiều mỵ đích sóng ngâm thanh: "Ah... Ah... Thân yêu... Nha... Ah... Tốt... Thật thoải mái... Nha... Còn... Muốn... Ta... Còn... Còn muốn... Ah ah..."

Vương Hoàng Hậu cả (chiếc) cụ thân thể mềm mại cũng càng không ngừng cao thấp khoảng chừng gì đó đong đưa lấy, như là tại đối với một cái ẩn hình đích nam nhân nịnh nọt ton hót giống nhau. Tinh tế đích ngón tay tại huyệt của nàng khe hở bay múa lấy, eo nhi cuồng hung hãn bất úy địa vặn vẹo lấy.

"Ah... Ta thụ... Không... Liễu~ a... Ah..."

Vương Hoàng Hậu lại để cho bụng co rút lại một hồi, lại lần nữa dùng ngón tay hướng nàng huyệt của mình khe hở dặm tả hữu xoay tròn chọc vào lộng lấy, trong miệng âm thanh rên rỉ lấy: "Ah... Như vậy... Đẹp quá... Nhanh... Sắp... Tiết..."

Nàng không ngừng lầm bầm lầu bầu lấy, cứ như vậy qua lại chuyển động, bắt đầu xuất hiện sóng dữ loại đích cao trào, "Ah... Muốn ném... Liễu~... Ah... Ah... Tiết..."

Vương Hoàng Hậu chỉ cảm thấy toàn thân run rẩy, hạ thể như lũ quét bộc phát loại đích cuồng tiết, hai chân đem mông lớn giơ lên rời giường mặt, mà bờ mông ῷ cũng theo từng đợt phong ba loại đích run rẩy cao thấp đong đưa lấy, toàn thân một hồi mãnh liệt đích run rẩy, một cổ dâm tinh cuồng tiết ra, đem trọn đầu ga giường đều làm ướt...

Trải qua một hồi cao trào về sau, Vương Hoàng Hậu thân thể vô lực địa nằm ở trên giường, nhắm mắt lại nhu hòa chơi đùa lấy chính mình đích hòn le, hưởng thụ lấy tình cảm mãnh liệt về sau đích dư vị. Vương Hoàng Hậu chính suy nghĩ miên man, chợt nghe tiếng đập cửa, đem nàng theo tưởng tượng đái (vùng) về tới sự thật.

"Biểu tẩu hoàng hậu, ngươi nghỉ ngơi sao?"

Dương Tiểu Thiên cửa đố diện thảo luận nói.

Nghe được là Dương Tiểu Thiên đích thanh âm, Vương Hoàng Hậu đích tâm "Bịch" đích kinh hoàng một chút, hắn tới làm cái gì, chẳng lẽ là phát hiện mình lúc trước nhìn lén? Có lẽ hay là như thế nào đâu này? Đột nhiên trong đầu nghĩ đến trước khi nhìn lén nhìn thấy đích Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn, Vương Hoàng Hậu cửa đố diện bên ngoài nói ra: "Là biểu đệ ah, chờ một chút."

Vì cái gì Tiêu Thục Phi có thể cùng Dương Tiểu Thiên hoan hảo, Bổn cung lại không thể, Vương Hoàng Hậu có thể đích suy nghĩ một chút, từ trên giường bắt đầu đứng đậy, thân thể trần truồng đi về hướng bàn trang điểm, nàng đối với trên đài đích gương đồng cẩn thận địa nhìn chính mình trần trụi đích thân thể, trên gương đồng phản ánh ra tới là một gã thành thục phủ mị đích tuổi trẻ thiếu phụ, chính lỏa lồ lấy đã gợi cảm mà lại khiến nam nhân hiệp muốn đích đầy đặn thân thể. Vương Hoàng Hậu đích khuôn mặt tư sắc tựa như là tựa thiên tiên đích mỹ mạo, nàng tư sắc nguyên vẹn cho thấy thiếu phụ đích thành thục phủ mị, mà cái kia mập mạp cực đại đích phong nhũ cũng không bởi vì niên kỷ tăng trưởng mà xệ xuống, nàng cái kia cao ngất non mềm vú y nguyên đủ để khiến nam nhân si say. Vương Hoàng Hậu xa hơn nhìn, dưới mình nửa người nhưng duy trì lấy cái kia rắn nước loại đích eo nhỏ, mà ở eo nhỏ dưới bụng đích tam giác khu vực, có một lùm rậm rạp đích màu đen lông lồn, chính bao trùm lấy đủ để sử nam nhân điên cuồng đích lồn thịt, mà sau này xem xét, hình dạng tốt đẹp chính là to mọng bờ mông ῷ chính đầy đặn đích đứng thẳng lấy, chỉnh thể đích dáng người có thể nói là đã đạt đến nhiều một phần tắc chính là quá mập, thiếu một phân tắc chính là quá gầy đích hoàn mỹ cảnh giới.

Đệ 548 chương chủ động phóng ra

Vương Hoàng Hậu hết sức hài lòng và hưng phấn nhìn xem gương đồng đích chính mình, nửa người trên mặc một kiện phấn hồng cái yếm, chích (chỉ) che đến đầu vú nàng bộ vị, hơn phân nửa tuyết trắng đích cơ ngực bạo lộ bên ngoài, lộ ra thật sâu đích giữa hai khe núi ^^, hai cái vú ♥ bị chăm chú đích lách vào cùng một chỗ, có vẻ lớn như vậy, càng tản mát ra thiếu phụ mê người đích hàm súc thú vị; mà chặt khít đích đoản váy lót chỉ tới đùi đích phân nhánh nơi phía dưới một điểm, miễn cưỡng che khuất long lồi phần mộ khởi đích âm hộ, chỉ cần nhếch lên khai mở làn váy, lập tức tựu khả nhìn thấy cái kia đen nhánh nồng đậm đích lông lồn, nhìn xem trong gương chính mình dâm mi đích thân thể, lỗ thịt lại càng gãi ngứa khó dừng lại, Vương Hoàng Hậu cảm giác được dâm dịch lại từ lỗ thịt chảy ra, cũng chảy ròng hạ đùi, nàng lấy tay đem nơi riêng tư đích dâm dịch lau rơi, sau đó mặc vào một kiện thật nhỏ trong suốt đích quần lót xái, đón lấy Vương Hoàng Hậu tựu mang đã hưng phấn mà lại lại bất an đích tâm tình đi mở cửa liễu~...

Vương Hoàng Hậu đến tới cửa, nàng tại trong đầu không ngừng đích giãy dụa lựa chọn lấy, rốt cuộc nàng làm như vậy là đúng hay sai? Vương Hoàng Hậu thân mình cũng không phải là một tính cách dâm đãng tao lãng đích nữ tử, sự khác biệt đích nàng là một cái truyền thống đạo đức quan niệm phi thường trọng đích hiền thục nữ tử, muốn chủ động đích cùng nam nhân làm ra tằng tịu với nhau sự tình thật sự là nàng suốt đời đích một đại nạn sự tình, bởi vậy Vương Hoàng Hậu trải qua muốn mở cửa, rồi lại tại nội tâm bồi hồi, mấy lần muốn như vậy bỏ qua trở lại giường nhưng vẫn là do dự...

Rốt cục Vương Hoàng Hậu cố lấy liễu~ dũng khí, cửa mở, lúc này nàng đã là toàn thân căng thẳng, khẩn trương không thôi. Vốn quý vi hoàng hậu, bên người khẳng định có một ít cung nữ đích, bất quá toàn bộ bị Dương Tiểu Thiên điều đi, cho nên Dương Tiểu Thiên tài to gan như vậy.

Cửa mở ra rồi, Dương Tiểu Thiên nói ra: "Trên biển đi thuyền, để cho ta ngủ không được, tin tưởng biểu tẩu hoàng hậu cũng không thể chìm vào giấc ngủ a, chúng ta vào nhà nói đi..."

Dương Tiểu Thiên hiển nhiên là bị trước mắt trang phục diễm lệ, quần áo khêu gợi Vương Hoàng Hậu cho lại càng hoảng sợ, Vương Hoàng Hậu dùng một bộ thập phần khêu gợi, đoản chật vật đích, trong suốt đích Mini đoản váy lót phủ, hiện lên hiện ở trước mặt của hắn, cái loại nầy dâm đãng bộ dạng, so toàn thân trần trụi càng có mị lực, thấy Dương Tiểu Thiên huyết mạch sôi sục.

Cảm giác được Dương Tiểu Thiên kinh ngạc đích nhìn từ trên xuống dưới nàng quần áo, đón Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt, Vương Hoàng Hậu nửa người dưới không khỏi một hồi chập choạng ngứa.

Dương Tiểu Thiên hai mắt đăm đăm địa chằm chằm vào Vương Hoàng Hậu phấn hồng cái yếm ở phía trong vú, giữa hai chân trong suốt đoản váy lót trong kia quần lót xái trong đen sẫm đích lông lồn, cùng với cái kia lại lồi lại long đích âm hộ mãnh liệt xem, trong miệng không khỏi tham lam đích mãnh liệt nuốt nước miếng.

Bó sát người đoản váy lót bao trùm Vương Hoàng Hậu tròn vểnh lên đích tuyết trắng đích mông lớn, mà ở màu trắng trong suốt Mini đoản váy lót ở phía trong, phủ một kiện lại nhỏ lại trong suốt đích màu hồng phấn quần lót xái, cái kia lông đen nhung đích lông lồn rõ ràng có thể thấy được, đây đối với Dương Tiểu Thiên cái này sắc lang mà nói, hắn sao có thể chịu được như vậy đích hấp dẫn đâu này? Vốn hắn chính là đến chinh phục Vương Hoàng Hậu đích.

Theo con mắt đích ánh mắt xéo qua ở bên trong, Vương Hoàng Hậu cảm giác được Dương Tiểu Thiên nghiêm mặt híp mắt híp mắt địa chằm chằm vào thân thể của nàng, hơn nữa ánh mắt tựa hồ tập trung ở nàng đầy đặn đích hai vú cùng giữa hai chân cổ trướng đích trên bộ phận sinh dục, trong nội tâm nàng nghĩ đến Dương Tiểu Thiên xem gian chính mình thân thể bộ dạng, dâm thủy kìm lòng không được đích tựu bừng lên.

Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy trong cơ thể tính dục trở mình xoắn không thôi, hắn chôn dấu tại dưới đũng quần đích con cặc lớn đã nổi lên phản ứng sinh lý.

"Biểu đệ, như thế nào không thể chìm vào giấc ngủ đâu này?"

Vương Hoàng Hậu chủ động mở miệng.

"Ta không phải rất thói quen làm thuyền."

Dương Tiểu Thiên tìm một cái lấy cớ.

"Ah, Bổn cung cũng có chút."

Vương Hoàng Hậu cười nói, đột nhiên thuyền lớn gặp được bọt nước, khoảng chừng gì đó điên đảo rồi thoáng một tý, vốn không có đứng vững đích Vương Hoàng Hậu thoáng một tý tựu ngã xuống Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, hai tay bản năng đích ôm lấy Dương Tiểu Thiên.

Dương Tiểu Thiên bị Vương Hoàng Hậu như vậy một ôm, lập tức cảm thấy Vương Hoàng Hậu trước ngực cái kia hai khỏa phấn nộn khéo đưa đẩy đích cái vú chính cách y phục của hai người dính sát tại ngực của mình nghi ngờ, hơn nữa theo Vương Hoàng Hậu đích trên người truyền đến trận trận mê người tâm thần đích nữ nhân mùi thơm của cơ thể, Dương Tiểu Thiên cái đó chịu được được xinh đẹp đích Vương Hoàng Hậu cái kia phó thành thục đẫy đà đích thân thể sở chỗ mang cho hắn đích kích thích, hắn dưới đũng quần đích con cặc lớn nhanh chóng trướng cứng rắn (ngạnh), cách quần dán chặt lấy Vương Hoàng Hậu đích bụng.

Dương Tiểu Thiên nói ra: "Biểu tẩu hoàng hậu không có sao chứ?"

Vương Hoàng Hậu lắc đầu, cảm giác Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn chính trướng cứng ngắc lấy nương tựa tại trên bụng của mình, thụ liễu~ Dương Tiểu Thiên con cặc lớn đích kích thích, lúc này Vương Hoàng Hậu tính dục thăng chức, nàng chỉ cảm thấy phong nhũ đỉnh đích nhũ đế trướng cứng rắn (ngạnh) vi (hơi) đau nhức, mà hạ thể ăn mặc quần lót xái đích lỗ thịt lại càng gãi ngứa khó dừng lại, cũng theo nàng phấn nộn khẻ nhếch đích lỗ lồn khẩu chảy ra một tia mỹ vị đích dâm dịch, xuyên thấu qua quần lót xái chảy ròng hạ đùi, Tiêu phu nhân trên mặt một hồi mặt hồng hào: "Biểu đệ, Bổn cung xinh đẹp không?"

"Biểu tẩu hoàng hậu trong lòng ta xinh đẹp nhất a."

Dương Tiểu Thiên thật không ngờ Vương Hoàng Hậu sẽ chủ động câu dẫn mình, thật sự là thú vị, trong miệng ca ngợi nói.

Nghe được Dương Tiểu Thiên đích ca ngợi, Vương Hoàng Hậu nội tâm vô cùng đích vui sướng: "Cái kia Bổn cung mặc như thế đẹp không?"

Vương Hoàng Hậu thử lại để cho thanh âm của mình tự nhiên mà ôn nhu, nhưng là chính cô ta đều nghe được đi ra, thanh âm của mình lại có chút ít run rẩy.

"Đẹp mắt."

Dương Tiểu Thiên thưởng thức phải nói.

Vương Hoàng Hậu biết rõ Dương Tiểu Thiên đích con mắt nhìn chằm chằm vào nàng cái kia cao ngất đích hai vú cùng bộ phận sinh dục, mà theo Dương Tiểu Thiên trong hai mắt xuất hiện đích hừng hực dục hỏa, phảng phất liên nàng hạ thể của mình đều bị đốt tới rồi, nàng nửa người dưới không khỏi lửa nóng mà gãi ngứa, chợt cảm thấy tử cung một hồi co rút, nóng hổi đích dâm thủy lập tức không nghe sai sử địa theo mập mạp đích trong tao bi mãnh liệt chảy ra.

"Xấu biểu đệ, nhìn ngươi sắc Mimi đích một mực xem... Dường như muốn đem ta ăn được đồng dạng..."

Vương Hoàng Hậu cố tình hờn dỗi địa đạo : mà nói.

Dương Tiểu Thiên trả lời: "Bởi vì biểu tẩu hoàng hậu ngươi thật sự quá tình cảm..."

Vương Hoàng Hậu một hồi ngượng ngùng, "Ngươi thích xem... Bổn cung về sau tựu đều mặc như thế cho ngươi xem... Được không nào..."

"Ừm..."

Dương Tiểu Thiên do Vương Hoàng Hậu nắm tay của hắn đi vào trước giường, mà Vương Hoàng Hậu coi như Dương Tiểu Thiên đích mặt đem nửa người trên cái kia trong suốt đích màu trắng sa y bỏ đi, hiển lộ ra cận tồn đích một kiện phấn hồng cái yếm, Dương Tiểu Thiên thấy thế nội tâm đích xúc động lại càng không khỏi bay lên, bởi vì hắn tinh tường đích trông thấy Vương Hoàng Hậu cái kia hai khỏa tuyết trắng phong phú mà non nớt vú đem phấn hồng đích cái yếm khởi động, hơn nữa có thể mơ hồ đích nhìn thấy hai điểm cứng nhọn đích nhũ đế.

Vương Hoàng Hậu đem tuyết trắng đích mông lớn ngồi ở Dương Tiểu Thiên đích trên đùi, hai tay vây quanh lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, hỏi: "Bổn cung đẹp không, ngươi ưa thích thân thể của ta sao?"

"Ưa thích..."

Dương Tiểu Thiên một hồi hết lời nói, lập tức đã bị một trương  mặt hồng hào diễm lệ đích môi son kề sát tại trên bờ môi của mình, đây là Vương Hoàng Hậu hướng Dương Tiểu Thiên trần trụi tỏ tình đích bước thứ nhất, Vương Hoàng Hậu coi hắn non mềm ướt át đích đầu lưỡi mãnh liệt địa trêu đùa Dương Tiểu Thiên, hôn hôn, lại càng chủ động đích đem đầu lưỡi với vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng.

Lúc này Dương Tiểu Thiên rốt cuộc kềm nén không được trong lòng dục hỏa, đâu thèm trước mắt đích nữ nhân là đương triều đích hoàng hậu, lúc này đích Vương Hoàng Hậu tại Dương Tiểu Thiên đích trong mắt chỉ là có thể trấn an an ủi hắn đầy ngập dục hỏa đích cô gái xinh đẹp, hắn rốt cuộc kềm nén không được địa khinh bạc khởi chính mình đích Vương Hoàng Hậu đến, phối hợp với Vương Hoàng Hậu, hai tay ôm cái kia như cây dương và cây liễu loại đích bờ eo thon bé bỏng, "Tư sách" Vương Hoàng Hậu cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại lẫn nhau đích trong miệng quấn giao liếm láp lấy, bọn hắn cứ như vậy ngọt mật thân mật đích hôn môi lấy.

Hôn một hồi về sau, Vương Hoàng Hậu mang theo một tia còn hợp với Dương Tiểu Thiên đích khẩu dịch nói ra: "Bổn cung bờ môi tốt vị sao?"

Đến như vậy ruộng đồng, Vương Hoàng Hậu đã hoàn toàn vứt bỏ hết thảy, tự nhiên mà vậy đích nói chuyện liền rõ ràng lớn mật bắt đầu đứng đậy, cũng không còn điều gì cấm kỵ.

Dương Tiểu Thiên vẫn không nói gì, Vương Hoàng Hậu tựu lôi kéo Dương Tiểu Thiên đích tay phải cách cái yếm chạm đến thượng chính mình mập mạp đích phong nhũ. Vuốt ve một hồi về sau, Vương Hoàng Hậu chậm rãi vung lên trên người nàng đích đoản váy lót, lộ ra quần lót xái, dâm dịch lại từ huyệt của nàng khang ở phía trong chảy ra, nàng năng cảm thấy chúng đem bả quần lót của nàng xối đích càng ướt rồi, "Ah... Ta thật sự là nữ nhân dâm đãng..."

Vương Hoàng Hậu hai cái đùi run rẩy, chỉ cảm thấy từ dưới thân lại chảy thiệt nhiều dâm thủy đi ra, cũng không biết cái kia tản mát ra đích tanh tưởi vị có hay không bị Dương Tiểu Thiên nghe thấy được.

Dương Tiểu Thiên tràn ngập dục hỏa đích ánh mắt, lại để cho Vương Hoàng Hậu giữa đùi không khỏi một hồi nhức mỏi, nàng mang theo khiêu khích (xx) đích ánh mắt, đem trên người đích trong suốt áo ngủ trên lên vung lên, lộ ra cái yếm bao vây lấy đích bầu vú đầy đặn, vú lớn theo hô hấp mà dậy phục (V), trên quầng vú tượng bồ đào loại đích núm vú cái kia màu hồng phấn đích sáng bóng làm cho người ta thèm nhỏ dãi, mà hạ thân chỉ còn cái kia kiện miễn cưỡng bao ở nơi riêng tư đích quần tam giác nhỏ xái, cái kia hở ra đích âm hộ nóng hôi hổi, tươi tốt đích lông lồn đã theo quần lót biên giới chạy ra.

Đệ 549 chương Cao Tông chi vợ

Chứng kiến Vương Hoàng Hậu bắp đùi thon dài cùng đầy đặn đích đại cặp mông trắng, tại nhỏ hẹp đích quần lót xái cái bọc hạ, tràn đầy mười phần đích tính hấp dẫn, Dương Tiểu Thiên nhịn không được ngồi chồm hổm xuống, tới gần Vương Hoàng Hậu đích bờ mông ῷ, cái kia ngày thường chỉ có thể cách quần áo hoặc quần bó đoán thấy đích đầy đặn bờ mông ῷ, hiện tại không có bất kỳ cách trở đích hiện lên hiện tại hắn trước mắt, màu hồng phấn trong suốt đích quần lót xái bao chặt lấy nhô ra lồi đích trên mặt mu lồn, lộ ra đích lông lồn đông nghịt đích một mảnh, lông lồn nồng đậm địa kéo dài đến bụng, như tơ như nhung đích che cái kia như bánh bao lớn loại nhô cao ra đích mu lồn, khấu nhân tâm huyền, quần lót xái chính giữa lõm hạ một đường nhỏ, đem trọn cái âm hộ đích hình dáng, rất rõ ràng đích triển lộ tại trước mắt của hắn, loại này hưng phấn lại để cho Dương Tiểu Thiên xúc động đắc nhiệt huyết sôi trào, dương vật kiên quyết.

Dương Tiểu Thiên nhìn xem Vương Hoàng Hậu hạ thể cái kia màu hồng phấn quần lót xái đích ngọn nguồn đầu, bởi vì căng cứng mà lâm vào một đầu tinh tường đích khe hẹp, Dương Tiểu Thiên rốt cục tinh tường đích trông thấy đạo kia khe hở, hắn ngoài ý muốn đích phát hiện trên mặt là ẩm ướt đích, một màn này thấy hắn huyết mạch thẳng xông đi lên, cơ hồ muốn đem mặt dán đi lên.

Vương Hoàng Hậu xốc lên liễu~ chính mình đích làn váy đến trên đùi phương, cái kia đen nhánh xinh đẹp đích lông lồn liền lộ ra ngoài tại Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, hơn nữa lôi kéo Dương Tiểu Thiên đích tay trái đến bắp đùi mình trung tâm, cách quần lót xái đụng vào lấy chính mình lâu không có nam nhân an ủi vuốt ve đích lỗ thịt.

Dương Tiểu Thiên vừa thấy Vương Hoàng Hậu xốc lên làn váy lộ ra đen bóng đích lông lồn, lập tức không khỏi huyết mạch sôi sục, đón thêm sờ vuốt ve đến thần bí kia non mềm đích chỗ, trong đũng quần đích con cặc lớn đã là trướng cứng rắn (ngạnh) đến cực điểm điểm, lúc này Dương Tiểu Thiên cảm thấy tay chỉ có cổ nóng ướt khí, cũng có ấm áp đích chất lỏng dính trên tay, Vương Hoàng Hậu lại càng nhịn không được khoái cảm mà yêu kiều.

Dương Tiểu Thiên bị dục hỏa sở chỗ đem ra sử dụng, hắn bắt đầu cách cái yếm dùng sức địa xoa bóp lấy Vương Hoàng Hậu cái kia to mọng đích phong nhũ, tại Vương Hoàng Hậu khố đã hạ thủ cũng giống như không thua bởi xoa bóp vú ♥ đích tay giống nhau, không ngừng đích dùng bàn tay cách quần lót xái ma sát lấy Vương Hoàng Hậu cái kia dài khắp lông lồn đích non nớt huyệt dâm.

Lâu khó qua cá nước thân mật đích Vương Hoàng Hậu cái đó chịu được được Dương Tiểu Thiên như vậy tình cảm mãnh liệt đích kích thích vuốt ve, nàng cái kia hai khỏa làm cho người hiệp tư đích mập sữa dần dần địa trướng đại, mà trên vú đích hai điểm nhũ đế càng là vì trở nên cứng nhọn cùng cái yếm giúp nhau ma sát mà cảm thấy có chút đau đớn, đồng thời toàn thân không ngừng có chút địa run rẩy, về phần tuyết trắng đích hai chân trung tâm sớm đã là Uông Dương một mảnh, dâm thủy thấm ướt liễu~ bên đùi, quần lót xái cùng với Dương Tiểu Thiên đang tại ma sát lấy nàng huyệt dâm đích bàn tay, làm Dương Tiểu Thiên đích tay càng ôn nhu địa vuốt ve thịt của nàng huyệt, Vương Hoàng Hậu lại càng không tự giác đắc đích đem hai chân của nàng càng trương  càng mở, tận tình hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên mang cho nàng lâu khó qua đích vui thích.

Vương Hoàng Hậu lúc này cũng đã bị dục hỏa cho thao túng, nàng càng lúc càng cảm thấy dục hỏa khó nhịn, từ dưới thể truyền đến đích gãi ngứa cảm giác chảy - khắp toàn thân.

"Ah... Tốt... Chym ngon... Ta muốn... Ta muốn..."

Vương Hoàng Hậu thân thủ cách đũng quần một bả bắt được Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn, cũng lực mạnh đích cao thấp xoa bóp lấy. Vương Hoàng Hậu lúc này đâu thèm trong tay nàng gắng gượng to và dài đích dương vật là ai đích, hiện tại nàng chỉ là lâu khó qua cá nước thân mật đích dâm đãng con mụ lẳng lơ nhi, nàng cái kia lâu không làm cho nam nhân xâm nhập đích huyệt dâm lại càng tại Dương Tiểu Thiên đích xoa bóp hạ gãi ngứa đắc không thể tự ức, dâm thủy tự nàng lỗ thịt nơi cửa cuồn cuộn không dứt địa chảy ra.

"Ah... Thật thoải mái... Bổn cung muốn... Tốt biểu đệ... Ah... Bổn cung muốn... Bổn cung muốn ngươi... Nha..."

Vương Hoàng Hậu trong cơ thể cần nam nhân an ủi đích nóng bỏng tính dục đến lúc này đã là càng không thể thu bỏ, nàng không chỉ có dùng nàng cái kia kiều nộn mềm nhẵn đích tiểu tay vươn vào Dương Tiểu Thiên đích trong đũng quần, không ngừng đích trực tiếp xoa lấy lấy Dương Tiểu Thiên đích thô cứng rắn (ngạnh) đàn ông căn, đồng thời lại càng hướng trước mắt có thể đái (vùng) cho mình sung sướng đích nam nhân, lại lần nữa dâng lên chính mình tươi đẹp hương hồng đỏ thẫm đích môi son.

Vương Hoàng Hậu đích mặt bu lại, hai người chăm chú địa ôm cùng một chỗ, Vương Hoàng Hậu đích đầu lưỡi duỗi tiến đến, không chút do dự đích hôn Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên cũng hưởng ứng Vương Hoàng Hậu đích hành vi, ôm chặt Vương Hoàng Hậu cùng nàng hôn môi, đầu lưỡi nhẹ nhàng đích mút lấy Vương Hoàng Hậu ngọt ngào đích cặp môi thơm, đầu lưỡi của nàng xâm nhập trong miệng lúc, hắn cũng dùng đầu lưỡi nghênh đón giúp nhau quấn quanh, hai người cứ như vậy chìm đắm trong trong khi hôn hít.

Vương Hoàng Hậu kích động đích cầm Dương Tiểu Thiên nóng hổi đích con cặc lớn, càng thêm dùng sức địa trên dưới khuấy động lấy. Dương Tiểu Thiên kích động địa rên rỉ lấy, lúc này Dương Tiểu Thiên đạt tới trước nay chưa có hưng phấn khoái cảm, hắn đích dục hỏa quả thực giống như hừng hực đích Liệt Hỏa, không ngừng ở trong cơ thể hắn thiêu đốt lên.

Vương Hoàng Hậu cùng Dương Tiểu Thiên tựu như thế giúp nhau tình cảm mãnh liệt đích hôn môi, giúp nhau kịch liệt địa vuốt ve, tham lam đòi hỏi lấy đối phương đích thân thể, giờ phút này bọn hắn sớm đã dục hỏa Huân tâm, chỉ là đem đối phương trở thành là thế gian nhất xinh đẹp diễm lệ đích nữ tử và thế gian nhất tuấn tú hùng vĩ đích nam tử, năng hoàn toàn địa thỏa mãn lẫn nhau vẻ này đã là không nói không khoái đích hừng hực dục hỏa.

Dương Tiểu Thiên duỗi ra tay của hắn, dọc theo Vương Hoàng Hậu đích bờ mông ῷ hướng lên di động, mãi cho đến đạt Vương Hoàng Hậu vú, không ngừng mà vuốt ve nàng đầy đặn đích hai vú, hai tay bởi vì dùng sức quá mạnh, đầu ngón tay thật sâu lâm vào trong thịt, Dương Tiểu Thiên đem bả Vương Hoàng Hậu đích núm vú kẹp tại ngón tay của mình trong lúc đó, không ngừng mà đè ép, sau đó đem Vương Hoàng Hậu đích núm vú hám tại trong miệng của hắn, khát khao địa hấp thụ, đầu lưỡi lại càng qua lại nghiền nát lấy núm vú.

"Úc... Nghe lời biểu đệ... Hấp hắn... Dùng sức đích hấp a... Đẹp quá..."

Vương Hoàng Hậu vô lực địa rên rỉ lấy, đầu vú nàng sưng lấy phong phú tại Dương Tiểu Thiên đích trong miệng. Vương Hoàng Hậu xinh đẹp mềm mại đích thanh âm, lửa nóng đích ánh mắt, nặng nề đích kích thích Dương Tiểu Thiên, cảnh này khiến hắn càng ra sức địa mút lấy.

Dương Tiểu Thiên dùng sức địa bú Vương Hoàng Hậu vú, dùng trên đầu lưỡi hạ khuấy động lấy bởi vì hưng phấn mà sưng đích núm vú, chỉ chốc lát sau đầu lưỡi của hắn do Vương Hoàng Hậu đích bộ ngực bắt đầu dưới lên liếm, thẳng đến hai đùi tuyết trắng bên trong, sau đó dùng đầu chen vào liễu~ Vương Hoàng Hậu đích giữa hai đùi, mặt hướng phía Vương Hoàng Hậu đích âm hộ, hắn ôm chặt Vương Hoàng Hậu đích đại cặp mông trắng, đem mặt dán tại quần lót xái thượng ma sát tao bi, lửa nóng đích hô hấp phun tại mẫn cảm đích địa phương, Vương Hoàng Hậu giống như bị dòng điện từ sau bối (vác) xẹt qua, cảm giác được quần lót xái ngọn nguồn bên cạnh đã bị bộ phận sinh dục tuôn ra đích đại lượng dâm dịch lộng kiếm ẩm ướt: "Đó... Ah... Tốt biểu đệ... Nhanh... Bổn cung ngưa ngứa... Đó..."

Dương Tiểu Thiên đích tay tự nhiên mà vậy đích với vào Vương Hoàng Hậu đích quần lót xái ở phía trong, vuốt ve nàng đầy đặn đích bờ mông ῷ, hắn dừng ở Vương Hoàng Hậu, một tay chậm rãi đích dò xét hướng Vương Hoàng Hậu đích quần lót xái, vốn là dùng cả bàn tay cách tầng kia trong suốt đích sa mỏng nhẹ vỗ về Vương Hoàng Hậu đích huyệt dâm, lại chậm rãi đích tạo ra dây thun với vào đi, rốt cục mò tới Vương Hoàng Hậu cái kia nồng đậm đích lông lồn, hắn yêu thương đích theo lông lồn dưới lên nhẹ nhàng đích vuốt ve.

Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích cởi ra Vương Hoàng Hậu cái kia đã ướt đẫm đích nhỏ hẹp đích màu hồng phấn quần lót xái, tim đập của hắn gia tốc tới cực điểm, Vương Hoàng Hậu đích âm hộ cả hiện lên hiện ở trước mặt của hắn, nồng đậm đích lông lồn từ bụng nhỏ một mực hướng kéo dài xuống, phía dưới một cái khe sớm đã ướt át không chịu nổi, hai mép lồn có chút đích mở ra, cực kỳ mê người.

Lúc này Vương Hoàng Hậu chợt đem Dương Tiểu Thiên theo bên cạnh của mình đẩy ra, Dương Tiểu Thiên chính đang kỳ quái bên trong, chỉ thấy Vương Hoàng Hậu nâng lên đỏ bừng đích khuôn mặt cũng ngồi ngay ngắn ở trước giường, một bả nhấc lên dưới mình nửa người đích trong suốt váy dài và phấn hồng đích cái yếm, lộ ra nàng cái kia không lấy quần lót xái và tràn ngập nữ nhân dâm thủy vị đích non nớt màu mỡ đích huyệt dâm, đón lấy lại càng người can đảm đem bắp đùi của mình mở ra đến cho dù là chính cô ta cũng không thể tin được đích dâm đãng cảnh giới.

Dương Tiểu Thiên vừa thấy Vương Hoàng Hậu làm lần này dâm đãng yêu mị đích tư thế, hắn trong đũng quần đích con cặc lớn lại càng trướng cứng rắn (ngạnh) tuân lệnh hắn ẩn ẩn làm đau, bởi vì hắn tinh tường đích nhìn thấy Vương Hoàng Hậu cái kia đã thần bí lại dâm ô đích gợi cảm lỗ thịt. Vừa rồi nhìn thấy đích vẻn vẹn là bao trùm tại lỗ thịt thượng đích đen bóng lông lồn đã gọi hắn huyết mạch sôi sục, hưng phấn khó ức, hôm nay lại càng nhìn thấy Vương Hoàng Hậu toàn thân thần bí nhất đích phấn nộn tao bi, có thể nào gọi hắn không tâm thần nhộn nhạo, dương vật trướng đau nhức không thôi đâu này?

Vương Hoàng Hậu thấy Dương Tiểu Thiên đã xuất thần đích thẳng nhìn mình chằm chằm cái kia xấu hổ với gặp người đích huyệt dâm, không khỏi lại càng cảm thấy thẹn không thôi, vì vậy vội vàng hai mắt nhắm nghiền, đem đỏ bừng liễu~ đích mặt chuyển tới một bên. Dương Tiểu Thiên tựu như thế nhìn Vương Hoàng Hậu lỗ thịt trong chốc lát, cái kia bao trùm tại Vương Hoàng Hậu lông lồn ở dưới phấn hồng lồn thịt như là chưa phá qua đích xử nữ lỗ lồn, tại tươi tốt đích lông lồn che đậy hạ chỉ có thể nhìn thấy một đầu phấn khe thịt hồng, cái kia dâm đãng đích huyệt dâm bị màu mỡ đích mép lồn lớn sở chỗ che dấu, vẻn vẹn là như thế đích tuyền lệ xuân quang, lại để cho Dương Tiểu Thiên đã là kìm nén không được đích một tay nắm lấy liễu~ chính mình cái kia thô cứng rắn (ngạnh) đích con cặc lớn, cũng trên dưới không ngừng đích xoa bóp bắt đầu đứng đậy: "Đẹp quá... Biểu tẩu hoàng hậu... Ngươi cái kia nhi đẹp quá..."

Đệ 550 chương dâm nhân thê tử

Vừa nghe Dương Tiểu Thiên nói như vậy, Vương Hoàng Hậu chậm rãi chuyển qua đỏ bừng đích khuôn mặt, lại gặp được Dương Tiểu Thiên đang dùng tham lam dâm tà đích ánh mắt nhanh nhìn mình chằm chằm hạ thể đích huyệt dâm, cùng sử dụng tay cách đũng quần xoa bóp lấy con cặc lớn, "Ah..."

Vương Hoàng Hậu vừa thấy lần này xấu hổ tình hình xấu hổ kêu một tiếng, lại đem sớm đã hỏa hồng đích khuôn mặt chuyển hướng bên cạnh nơi.

Dương Tiểu Thiên thấy Vương Hoàng Hậu như thế thẹn thùng động lòng người đích như cử chỉ lẳng lơ, trong nội tâm trìu mến và dục hỏa chi tâm lại càng nổi lên, đặt tại hạ thể đích tay lại càng lực mạnh đích cao thấp xoa bóp lấy con cặc lớn của mình, một bên tự an ủi, một bên có lẽ hay là đôi mắt - trông mong đích nhìn chằm chằm Vương Hoàng Hậu cái kia thục non đích huyệt dâm.

Một lát sau, thưởng thức Vương Hoàng Hậu đích xinh đẹp đích huyệt dâm, Dương Tiểu Thiên đến một lần đến trước giường quỳ xuống, Vương Hoàng Hậu liền run rẩy hai tay duỗi dưới lên thể, dùng hai tay vốn là vuốt lên bao trùm ở dưới thể cái kia tươi tốt xinh đẹp đích lông lồn, sử chính mình cái kia màu mỡ tao dâm đích lỗ thịt khe hở hoàn toàn địa bộc lộ ra đến, đón lấy đem bả tâm một hoành, bỏ qua một bên cảm thấy thẹn và thẹn thùng đích tâm lý, tại xấu hổ nhắm hai mắt dưới tình huống, dùng ngón tay chậm rãi mở mạnh dưới mình thể đích phấn nộn mép lồn, tại Dương Tiểu Thiên đích nhìn chăm chú trung lộ ra nữ nhân thân thể cái kia nhất chỗ thần bí...

Dương Tiểu Thiên vừa thấy Vương Hoàng Hậu huyệt dâm trong nơi gần ngay trước mắt, phủ tại trên con cặc đích ngón tay không khỏi nhanh hơn xoa bóp đích tốc độ, Vương Hoàng Hậu cái kia phấn nộn huyệt dâm đích ở chỗ sâu trong là như thế đích đỏ tươi màu mỡ, cái kia bao trùm tại lỗ thịt phía trên đích lông lồn tắc chính là càng lộ ra xinh đẹp, cái kia cảnh tượng xem ra, Vương Hoàng Hậu đích huyệt mềm giống như sống sinh vật loại cũng không làm cho người ta sinh ghét, phản làm cho người đối với chi sinh ra trìu mến chi tình, nhưng lại như thế có thể làm thiên hạ đích nam nhân điên cuồng, Dương Tiểu Thiên đích tâm tình kích động không thôi, tính dục sớm đã thăng đến cao nhất đỉnh.

Dương Tiểu Thiên tựu quỳ gối Vương Hoàng Hậu hạ thể trước đưa mắt nhìn Vương Hoàng Hậu non nớt đích lỗ thịt một hồi lâu, Vương Hoàng Hậu nhẫn nhịn không được Dương Tiểu Thiên tại khoảng cách gần như vậy phía dưới đối với chính mình hạ thể tham lam đích xem gian, lập tức Vương Hoàng Hậu hạ thể truyền đến một hồi lửa nóng đích gãi ngứa mỹ cảm, sớm đã ướt át đích lỗ thịt lại không khỏi theo mở miệng nơi chậm rãi chảy ra một tia ngọt đích dâm dịch, đồng thời trong huyệt đích mềm mịn một hồi làm nàng cảm thấy ngọt ngào gãi ngứa đích co rút lại, huống chi đem dâm mỹ lỗ thịt khiến cho càng thêm ướt át xinh đẹp...

Dương Tiểu Thiên duỗi ra run nhè nhẹ đích ngón tay lần nữa chạm đến tại Vương Hoàng Hậu cái kia mị lệ động lòng người đích phấn nộn lỗ thịt thượng, ngón tay của hắn chậm rãi tại Vương Hoàng Hậu mẫn cảm đích huyệt dâm nơi bò sát sờ xoa, Vương Hoàng Hậu tuy là thẹn thùng đích nhắm hai mắt, đúng vậy lúc này Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích vuốt ve tại nàng cái kia mẫn cảm nhất chỗ, có thể nào không gọi nàng tâm thần nhộn nhạo? Vì vậy Vương Hoàng Hậu lại có chút mở hai mắt ra, mị nhãn như tơ, đưa tình ẩn tình địa nhìn sẽ phải thành vi tánh mạng của mình trung thứ hai nam nhân đích Dương Tiểu Thiên, một cổ mất hồn dục tiên đích khoái cảm càng không ngừng tràn ngập Vương Hoàng Hậu đích toàn thân, mà cái kia hạ thể non nớt xinh đẹp đích huyệt dâm sớm đã ướt mảng lớn, mà lại lỗ thịt mở miệng nơi lại càng càng không ngừng chảy thơm ngọt đích dâm dịch: "Ah... Nha... Tốt biểu đệ... Ah..."

Vương Hoàng Hậu nhịn không được gãi ngứa đích ngọt ngào cảm giác mà nhẹ nhàng đích rên rỉ lên tiếng.

Dương Tiểu Thiên lúc này đích tình cảm mãnh liệt dục hỏa không thua Vương Hoàng Hậu, hắn càng vỗ về chơi đùa lấy Vương Hoàng Hậu đích huyệt dâm, hắn nắm dưới mình thể trên con cặc đích xoa bóp tốc độ càng nhanh hơn, mà Vương Hoàng Hậu hạ thể sở chỗ chảy ra đích dâm dịch mùi sớm đã tràn đầy cả cái gian phòng, huống chi Dương Tiểu Thiên còn khoảng cách gần chính quay mắt về phía dâm thủy vị đích nơi phát ra chỗ, há có ngửi không thấy Vương Hoàng Hậu hạ thể phát tán ra đích nồng đậm mùi, Dương Tiểu Thiên gần trước cuồng nghe thấy, không khỏi vui vẻ thoải mái, dục hỏa càng vượng.

Dương Tiểu Thiên dục niệm như điên, mạnh mẽ tựa đầu vùi sâu vào Vương Hoàng Hậu đích giữa hai chân, dùng sức hút vào Vương Hoàng Hậu đích huyệt dâm phát ra cái kia lại tao lại hương đích mùi, sau đó đẩy ra Vương Hoàng Hậu nồng đậm đích lông lồn, đem bả miệng đặt ở cái kia ướt đẫm đích trên mép lồn, bắt đầu tham lam đích mút lấy, hơn nữa đem bả đầu lưỡi cắm vào Vương Hoàng Hậu đích trong âm hộ trở mình quấy không thôi.

"Nghe lời phu quân... Tốt biểu đệ... Chọc vào trọng một điểm... Đúng... Đúng... Chính là chỗ đó... Ah... Ah... Bổn cung sảng khoái..."

Dương Tiểu Thiên tách ra mép lồn, cố gắng địa mút lấy Vương Hoàng Hậu đích huyệt dâm, không ngừng dùng đầu lưỡi tại âm đạo một vào một ra đích liếm láp, Vương Hoàng Hậu bắt đầu rên rỉ hơn nữa đem nàng đích huyệt dâm chắp lên đến Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, nàng chăm chú đích bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, nàng đại cặp mông trắng cố gắng đích trên lên đỉnh, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi hướng Vương Hoàng Hậu huyệt dâm đích ở chỗ sâu trong mãnh liệt đích liếm láp, lại dùng ngón giữa cắm vào Vương Hoàng Hậu lại ẩm ướt lại sóng đích trong huyệt quấy lấy, kích thích đắc Vương Hoàng Hậu dâm đãng đích không ngừng vặn vẹo hạ thể của mình, âm thanh rên rỉ không ngừng: "Ah... Tốt biểu đệ... Dùng sức liếm ta... Ăn ta chỗ ấy... Bổn cung chịu không được..."

Đột nhiên, Vương Hoàng Hậu mãnh liệt trảo Dương Tiểu Thiên tóc, đem bả mặt của hắn càng thêm đích dán tiến âm hộ nàng, trong miệng kêu to: "Đó... Biểu đệ... Ta muốn đã đánh mất... Bảo bối... Liếm ta... Nhanh liếm ta... Ah... Biểu đệ... Nhanh... Bổn cung sảng khoái... Nhanh... Ngươi liếm đích Bổn cung cực sướng liễu~..."

Vương Hoàng Hậu đích thân thể không ngừng mà co rút, bắp đùi của nàng không ngừng mà phát run, nàng đại cặp mông trắng không ngừng mà đụng chạm lấy Dương Tiểu Thiên, dâm thủy liên tục nhỏ trên giường, mà Dương Tiểu Thiên vẫn đang không ngừng mà liếm láp nàng huyệt dâm, hơn nữa cắm vào chỉ một ngón tay đi đào khoét, Vương Hoàng Hậu đích dâm dịch không ngừng đích dẫn ra ngoài, chảy tới cả đùi gốc, sau đó chảy tới trên giường, đem bả ga giường lộng kiếm ướt một mảnh.

"Nha... Ta đích nghe lời phu quân... Tốt biểu đệ... Ngươi liếm ta đây sảng khoái... Ta chịu không được liễu~... Dùng sức hấp nha... Hảo phu quân... Dùng sức liếm ta cái kia nhi nha... Nha... Nha... Ta muốn đi ra... Nghe lời phu quân... Ngươi đem ta lộng kiếm đi ra... Nha... Chym ngon... Không được... Nha... Nha... Ngươi liếm đích Bổn cung sảng khoái... Ta chịu không được liễu~... Nhanh... Liếm tử ta đi... Đem bả ta hút khô a... Trời ơi... Nha... Đi ra... Tiết..."

Vương Hoàng Hậu đích thân thể co rút lấy, hai tay ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu, một hồi lâu Vương Hoàng Hậu tài bình tĩnh trở lại.

Đón lấy Vương Hoàng Hậu lại để cho Dương Tiểu Thiên nằm xuống, Vương Hoàng Hậu cũng bò lên giường, quỳ rạp xuống Dương Tiểu Thiên hạ thể đích trung tâm, dùng nàng cái kia tuyết trắng Băng Nhu đích bàn tay nhỏ bé dán tại Dương Tiểu Thiên đích dưới đũng quần, một hồi thô cứng rắn (ngạnh) nóng rực đích nam nhân xúc cảm truyền đến Vương Hoàng Hậu đích trong lòng bàn tay, Vương Hoàng Hậu không khỏi đỏ bừng tươi đẹp mặt, lại càng tập trung tâm thần đi cảm thụ được Dương Tiểu Thiên cái kia to và dài đích con cặc lớn phủ tại trong lòng bàn tay đích cảm giác.

Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn bị Vương Hoàng Hậu cách đũng quần lấy tay như vậy nắm chặt, một loại trước nay chưa có gãi ngứa khoái cảm theo dương vật truyền đến toàn thân, lúc này Vương Hoàng Hậu dùng hai tay một bả bỏ đi Dương Tiểu Thiên đích quần, Dương Tiểu Thiên cái kia căn to và dài gắng gượng đích con cặc lớn liền hoàn toàn không hề giữ lại đích hiện lên hiện tại đích Vương Hoàng Hậu trước mắt, Vương Hoàng Hậu thấy Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn lại là như thế đích thô cứng rắn (ngạnh) mập trường, không khỏi đảo hít một hơi, tuy nhiên nàng sớm theo cách đũng quần vuốt ve Dương Tiểu Thiên đích dương vật đã biết Dương Tiểu Thiên đích gia hỏa xác thực không nhỏ, nhưng giờ phút này nàng từng khoảng cách gần chứng kiến Dương Tiểu Thiên đích dương vật là như thế đích hùng vĩ gắng gượng, không khỏi có lẽ hay là lắp bắp kinh hãi.

Vương Hoàng Hậu kiều đỏ mặt tư nói: "Ta cái kia huyệt thật có thể dung hạ được hắn gốc cây... Gốc cây à..."

Tuy nhiên Vương Hoàng Hậu như thế tư tưởng, nhưng nàng cái kia ngọc trắng noãn tích đích tay phải dĩ nhiên cầm Dương Tiểu Thiên cái kia căn trần trụi đích nóng rực đích con cặc lớn, đón lấy Vương Hoàng Hậu lại càng người can đảm bắt đầu cao thấp khai mở cung đích xoa bóp khởi Dương Tiểu Thiên đích to và dài dương vật.

Bị Vương Hoàng Hậu lấy tay như thế đích xoa lấy lấy con cặc lớn của mình, Dương Tiểu Thiên lúc này toàn thân tựa như gặp điện giật, nhưng nhưng là như thế thoải mái sung sướng, đón lấy Vương Hoàng Hậu nắm con cặc lớn đích tay càng thêm dùng sức đích xoa bóp niết phủ, đem Dương Tiểu Thiên đích quy đầu do bao bì trung bác ra, mà lúc này Vương Hoàng Hậu đích tay trái giơ lên sơ liễu~ sơ chính mình trên trán phương đã có chút ít thất thần đích sợi tóc, sau đó liền cúi đầu xuống, mở ra chính mình đỏ tươi ướt át đích môi son, nhắm ngay Dương Tiểu Thiên đích con cặc lớn, một ngụm liền ngậm đi vào.

Bị kiều mỵ đích Vương Hoàng Hậu dùng miệng hàm chứa con cặc lớn của mình, thật sự là lệnh Dương Tiểu Thiên muốn chết dục tiên, có nói không nên lời đích thoải mái hưởng thụ và cảm giác sảng khoái, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm chỉ nói trên đời không còn có so đây càng gia  sung sướng thư sướng và mỹ diệu đích gãi ngứa khoái cảm, phải biết rằng, nữ nhân này đúng vậy cao cao tại thượng đích hoàng hậu ah.

Vương Hoàng Hậu không ngừng đích bày đầu, cái miệng anh đào nhỏ nhắn cứ như vậy từ trên xuống dưới đích khuấy động lấy con cặc lớn, đầu lưỡi ngẫu nhiên mài một mài mã nhãn, hai tay còn bất chợt đích gãi thoáng một tý hòn dái, sờ thoáng một tý bụng, làm cho Dương Tiểu Thiên quy đầu chập choạng ngứa không chịu nổi, Dương Tiểu Thiên hai tay đùa bỡn Vương Hoàng Hậu đích mái tóc, một bên hưởng thụ từ hạ thể truyền lại đến nhanh cảm giác



----------oOo----------

Vô Sỉ Ma Bá Full (Mục Lục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ