Đệ 201 chương song túc song phi
"Tốt biểu tỷ, tốt công chúa, tốt phu nhân, ta muốn làm ngươi, ta muốn thiên Thiên Can lồn của ngươi, lồn của ngươi thật chặt tốt ấm."
Dương Tiểu Thiên đặt ở Cao Dương công chúa tuyết trắng cân xứng đẫy đà mượt mà đích thân thể thượng, trong miệng không ngừng kêu tên của nàng, dùng dâm ngữ đến lại để cho Cao Dương công chúa đích cao trào đến đích càng thư sướng càng hoàn mỹ.
"Biểu đệ phu quân, ngươi quá tuyệt vời, thật lợi hại, thật sự là mê nữ nhân chết tiệt không đền mạng ah."
Cao Dương công chúa theo cao trào nhanh rất mông đẹp, nằm ở Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích trên lồng ngực thở dốc thở phì phò địa hờn dỗi nỉ non nói.
"Biểu tỷ phu nhân, ta sẽ yêu thương ngươi một đời một thế đích, cho ngươi thường xuyên hưởng thụ cái này đến mỹ khoái cảm."
Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Cao Dương công chúa uyển chuyển tốt đẹp chính là thân thể, mềm giọng vuốt ve an ủi nói.
"Người ta tài không đâu rồi, mắc cỡ chết người."
Cao Dương công chúa vuốt ve Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích lồng ngực, mị nhãn như tơ địa nỉ non nói.
"Không cần phải sao?"
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng, cắm ở trong khe lồn đích quái vật khổng lồ nhanh quất vài cái, lại để cho Cao Dương công chúa trong miệng kiều thở hổn hển, còn bất chợt duỗi ra cái kia khéo léo đích chiếc lưỡi thơm tho liếm láp lấy khẻ nhếch đích môi anh đào, phảng phất thập phần khát khao giống nhau, hiện hồng đích da thịt hiện đầy tinh tế đích mồ hôi, càng có vẻ óng ánh Như Ngọc, mảnh khảnh thon thả giống như rắn chân thành đong đưa, đang tại nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích hoan ái, rất tròn thẳng tắp đích thon dài đùi đẹp khẽ trương khẽ hợp đích chậm rãi kẹp quấn, tựa hồ vẫn còn hưởng thụ tình dục đích khoái cảm.
Dương Tiểu Thiên đứng vững Cao Dương công chúa đích khe rãnh u cốc tùy ý nghiền nát lấy, tùy ý đút vào, lấy buồn bực rống một tiếng cười dâm nói: "Biểu tỷ phu nhân, ngươi còn muốn sao?"
"Ta... Không... Biết rõ... Ta hôm nay quá dâm đãng liễu~... Nhưng là ngươi làm ta thật thoải mái... Cầu van ngươi..."
Cao Dương công chúa kiều thở hổn hển, ưm rên rỉ lấy, không biết cầu Dương Tiểu Thiên lại mãnh liệt một điểm, hay là muốn Dương Tiểu Thiên không cần phải nhục nhã nàng, mắt thấy Dương Tiểu Thiên đích to lớn không gì so sánh được đích quái vật khổng lồ không kiêng nể gì cả địa tại nàng u cốc cửa động đút vào, thật sự là thiên phú dị bẩm, không gì sánh kịp, chính cô ta đích màu mỡ non mềm hoa tâm vậy mà kìm lòng không được địa mở ra cái miệng nhỏ nhắn muốn mút vào Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Cao Dương công chúa cảm thấy tê tê đích cảm giác theo đùi ngọc trong lúc đó một mực hướng thân thể ở chỗ sâu trong truyền đi.
"Van cầu ta cái gì? Là van cầu ta tha ngươi có lẽ hay là van cầu ta khô nhanh hơn một chút ngươi thì sao?"
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói.