Đệ 301 chương trời ban cơ hội tốt
Dương Tiểu Thiên tranh thủ thời gian kiểm tra một chút Nam Cung Tĩnh đích mạch đập, phát hiện Nam Cung Tĩnh mạch vật lộn đọ sức hỗn loạn, hơn nữa hắn cảm giác được tại Nam Cung Tĩnh đích trong bụng có một đoàn hắc khí, trong nội tâm mơ hồ đích biết rồi là cái gì hồi sự, vì vậy đối với Nam Cung Linh nói ra: "Tỷ tỷ ngươi không có gì trở ngại, bất quá nàng gần đây có phải là tại tu luyện cái gì võ công?"
"Làm sao ngươi biết?"
Nhìn thấy tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh hôn mê, Nam Cung Linh thập phần đích lo lắng, bình thường đích tỉnh táo trước đây trước Dương Tiểu Thiên đích khinh bạc phía dưới cũng đã biến mất, bây giờ nghe đến Dương Tiểu Thiên như vậy nói như vậy, vội vàng suy nghĩ một chút nói ra: "Chẳng lẽ tỷ tỷ tại tu luyện chúng ta Nam Cung gia đích không mặc mật học."
Sau khi nói xong, vội vàng kiểm tra một chút tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích mạch đập, kết quả cùng Dương Tiểu Thiên kiểm tra chính là đồng dạng.
"Ta trước ôm nàng trên giường, đúng rồi, tỷ tỷ ngươi tu luyện đích võ công tên gọi là gì?"
Dương Tiểu Thiên vừa nói một bên ôm Nam Cung Tĩnh tốt đẹp chính là thân thể, đem nàng đặt ở trên giường.
"Cái này võ công không có có tên, gia phụ tại sinh thời điểm ngàn phân phó vạn dặn dò chúng ta không cần phải tu luyện cái kia võ công, thật không ngờ tỷ tỷ rõ ràng sẽ đi tu luyện, làm thế nào mới tốt ah?"
Bởi vì sự tình đến đích quá đột ngột, Nam Cung Linh căn bản là không cách nào tỉnh táo lại, bất kể là tại cao quý võ công dù cho đích nữ nhân, tại gặp được sự tình thời điểm, đầu tiên có lẽ hay là sẽ nghĩ tới nam nhân.
Dương Tiểu Thiên trước đây trước kiểm tra thời điểm, tựu biết mình có thể cứu Nam Cung Tĩnh, lúc trước hắn tại vuốt ve Nam Cung Linh thời điểm, liền suy nghĩ dùng biện pháp gì tìm được Nam Cung Tĩnh, nhưng là thật không ngờ rõ ràng Nam Cung Tĩnh té xỉu, đây là Dương Tiểu Thiên mà nói, thật sự là trời ban cơ hội tốt ah, Dương Tiểu Thiên xấu xa đích suy nghĩ một chút nói ra, "Dựa theo ta phỏng chừng, tỷ tỷ ngươi hẳn là tu luyện đích là một loại ma công, bất quá khả năng tại lúc tu luyện gặp được bình cảnh, tạo thành huyết mạch hỗn loạn, hơn nữa gần đây lao tâm lao lực đích vi Nam Cung gia bề bộn sự tình, không có nghỉ ngơi tốt, huyết mạch mất trật tự, tại trong bụng hình thành độc khí."
Dương Tiểu Thiên nói ra, hai mắt nhìn xem bất tỉnh nhân sự đích Nam Cung Tĩnh, Nam Cung Tĩnh đích tóc dài rối tung tại tuyết trắng đích trên gối đầu, mảnh khảnh hai tay vô lực đích uốn lượn lấy khoác lên trên bụng, to lớn no đủ đích vú to theo hô hấp nhẹ nhàng phập phồng, "Nếu như nói trong vòng lực bức ra độc khí, đến lúc đó khả năng cứu không được tỷ tỷ ngươi đích tánh mạng, lúc trước ngươi cũng kiểm tra rồi, tại tỷ tỷ ngươi bụng cái kia đoàn hắc khí trước mắt chính không ngừng đích lớn mạnh, trước mắt có thể cứu tỷ tỷ ngươi đích phương pháp xử lý chỉ có một liễu~."
Dương Tiểu Thiên nói tới chỗ này, cố ý không có dừng lại một chút, vốn dùng Dương Tiểu Thiên đích nội lực, muốn bức ra Nam Cung Tĩnh trong cơ thể cái kia đoàn hắc khí, là có thể làm được đích, hơn nữa cho dù Dương Tiểu Thiên một cái không được, trong nhà hắn còn có mới nhất đại đích Thánh nữ cùng ma nữ, bất quá hắn Không như vậy, bởi vì hắn tốt đến Nam Cung Tĩnh, chiếu tình huống trước mắt đến xem chỉ có thể dùng thủ đoạn hèn hạ.
"Là cái gì ah? Ngươi nói mau ah."
Lúc trước kiểm tra tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích mạch đập, võ công cao cường đích Nam Cung Linh rất rõ ràng tỷ tỷ cái kia đoàn tại bụng đích hắc khí chính đang không ngừng đích lớn mạnh, nàng đồng thời cũng biết dùng nội lực của nàng hoàn toàn sẽ không có năng lực kia hóa giải hắc khí, cho nên hiện tại Dương Tiểu Thiên nói có biện pháp cứu tỷ tỷ, nàng tranh thủ thời gian đích hỏi.
"Thì phải là thông qua nam nữ giao hợp đến hóa giải tỷ tỷ ngươi trong cơ thể đích hắc khí."
Dương Tiểu Thiên ngiêm trang nói, khiến cho Nam Cung Linh nghe xong đặc biệt có sức thuyết phục, trước khi Dương Tiểu Thiên sở chỗ biểu hiện ra ra tới tuyệt thế võ công, cũng đã có thể làm cho Nam Cung Linh bội phục liễu~.
Kỳ thật Dương Tiểu Thiên nói lời cũng không có giả, Nam Cung Tĩnh tình huống hiện tại, phóng nhãn thiên hạ, chích (chỉ) có mấy người có thể dùng nội lực bức ra cái kia màu đen đích khối không khí, mau lẹ nhất an toàn nhất đích phương pháp xử lý tựu là thông qua nam nữ giao hợp, nhà trai tại nữ tử cao trào đích trong nháy mắt, thông qua quái vật khổng lồ chuyển vận nội khí đến nữ tử đích trong bụng, đem cái kia khí lưu đánh tan.
"Ngươi có phải hay không muốn... Như vậy vi tỷ tỷ hóa giải hắc khí đâu này?"
Nghe nói như thế, Nam Cung Linh thẹn thùng vũ mị mà hỏi thăm, Dương Tiểu Thiên nói như vậy, nàng biết rõ Dương Tiểu Thiên có năng lực tựu tỷ tỷ, nhưng là nam nữ giao hợp, điểm ấy lại để cho Nam Cung Linh nhớ tới lúc trước Dương Tiểu Thiên hôn môi tình cảnh của nàng, vốn Nam Cung Linh là mang theo kháng cự đích tâm tình, nhưng là Dương Tiểu Thiên cái kia ôn nhu đích hôn môi nước mắt của nàng về sau, tại lập tức tựu tan rã liễu~ nội tâm của nàng, làm cho nàng bắt đầu phối hợp lại, có lẽ cái này chính là một trường kỳ tịch mịch đích mỹ phụ bình thường đích phản ứng a, nữ nhân một khi phá vỡ nàng tịch mịch, tìm được trái tim của nàng tựu dễ dàng nhiều hơn.
"Chỉ sợ nàng hắc khí quá nồng, dù cho ta tinh tận người vong cỡi dương mà chết cũng cứu không được nàng, đã có thể cô phụ kỳ vọng của ngươi liễu~."
Dương Tiểu Thiên nói giỡn đạo, hòa hoãn thoáng một tý Nam Cung Linh khẩn trương cảm xúc.
"Nói mò, ngươi không cần phải làm ta sợ."
Nam Cung Linh ngượng ngùng vũ mị địa gắt giọng, "Ta biết rõ ngươi có thể cho tỷ tỷ khởi tử hồi sinh đích, ngươi có năng lực kia đích..."
Nam Cung Linh nói cái gì cũng muốn cứu tỷ tỷ, theo tình huống trước mắt xem ra, chỉ có Dương Tiểu Thiên mới có thể cứu tỷ tỷ, Nam Cung Linh trong lòng suy nghĩ một chút nói ra: "Van cầu ngươi, ngươi cứu cứu tỷ tỷ a."
"Ngươi đã như vậy tín nhiệm ta, ta đây tựu tranh thủ cứu tỷ tỷ ngươi a."
Dương Tiểu Thiên nói ra, "Bất quá ngươi không trách ta được đến tỷ tỷ ngươi sao?"
"Không, chỉ cần ngươi có thể cứu tỷ tỷ."
Nam Cung Linh khẳng định nói, tìm được Nam Cung Linh nói như vậy, Dương Tiểu Thiên nội tâm đại hỉ, rốt cục có thể có được Nam Cung Tĩnh, Dương Tiểu Thiên trong lòng cuồng hỉ lấy, vì chính mình bện đích nói dối cảm thấy cao hứng.
"Vậy ngươi trước ở bên cạnh hãy chờ xem, ta cần ngươi hỗ trợ thời điểm, ngươi tựu muốn giúp đỡ, nghe nói tỷ tỷ ngươi có lẽ hay là vân anh chưa gả đích nữ tử, cho nên ngươi phải nghe lời ta lời mà nói..., ta bảo ngươi phối hợp thời điểm ngươi muốn phối hợp ta."
Dương Tiểu Thiên nói xong, kìm nén không được đích mà bắt đầu liễu~ hành động, Dương Tiểu Thiên hai tay tượng vuốt ve đồ sứ đồng dạng, nhẹ nhàng bưng lấy chóng mặt mê đích Nam Cung Tĩnh đích khuôn mặt, đem lửa nóng đích đôi môi khắc ở Nam Cung Tĩnh đích miệng anh đào nhỏ thượng, chỉ là cùng Nam Cung Tĩnh đích vừa hôn, đã muốn lại để cho Dương Tiểu Thiên say mê trong đó, dường như bầu trời địa gian chỉ có hắn và Nam Cung Tĩnh hai người, những thứ khác hết thảy đều không tồn tại, đáng thương đích Nam Cung Tĩnh, tại không hề hay biết dưới tình huống bị Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa cướp đi nụ hôn đầu tiên.
Dương Tiểu Thiên nội tâm xấu xa đích cười một chút, tiếp tục bắt đầu lấy hành động, hai tay cởi bỏ Nam Cung Tĩnh đích váy dài, phòng tuyến như là đã bị công phá, trong mê ngủ đích Nam Cung Tĩnh cũng không thể năng lại thủ vững, Nam Cung Linh thấy Dương Tiểu Thiên vừa muốn lập lại chiêu cũ, tại tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh trên người thi triển sắc lang thủ đoạn, đúng vậy trước mắt chỉ có phương pháp này có thể cứu mạng, chỉ phải tùy ý hắn một đôi ma thủ đem tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích nữu kết từng bước từng bước đích cởi bỏ.
Dương Tiểu Thiên chặn ngang ôm lấy Nam Cung Tĩnh đích thân thể mềm mại, trực giác một đôi lực đàn hồi mười phần đích nhục đoàn chống đỡ ở trước ngực, nói không nên lời đích hưởng thụ, làm Dương Tiểu Thiên ôm lấy Nam Cung Tĩnh cái kia nhu nhược thân thể không có xương lúc, hắn vậy mà kích động đắc muốn rơi nước mắt, nhất là Nam Cung Tĩnh đầy đặn đích vú to cùng hắn chạm nhau lúc, hắn cảm thấy có một chích (chỉ) lông ngỗng tại kích thích chính mình khoái hoạt đích tiếng lòng, hừng hực đích ngọn lửa đưa hắn đốt (nấu) vi tro tàn, sau đó bay lả tả tại trong vũ trụ, chậm rãi đích, chậm rãi đích, hướng về đại địa, làm dịu vạn vật sinh trưởng, tánh mạng đích khoái hoạt lúc này nhận được rồi tốt nhất đích thể nghiệm.
"Ngươi không cần phải say mê rồi, nhanh lên cứu tỷ tỷ a."
Nam Cung Linh trông thấy Dương Tiểu Thiên tâm thần mê say mất hồn mất vía bộ dạng, không khỏi vị chua địa gắt giọng, không biết vì cái gì, nhìn xem Dương Tiểu Thiên đích bộ dáng, nội tâm của nàng lại có cổ ghen đích cảm giác, nói cho tới khi nào xong thôi, chính cô ta an ủi, mình không phải là tại ghen, là muốn hắn nhanh một chút cứu tỷ tỷ, nhưng là vì cái gì trong lòng lại có một chút ê ẩm đây này, Nam Cung Linh sâu kín đích nghĩ đến, chính mình rõ ràng là kháng cự đích, nhưng là vì cái gì lại là như vậy đích phối hợp với hắn, chẳng lẽ mình thích hắn sao? Không có khả năng ah, tuổi của hắn có thể làm con của mình rồi, hơn nữa hôm nay tới là nàng cường sợ tỷ tỷ đích, nếu không nghĩ đến tỷ tỷ vân anh chưa gả, nếu không nghĩ đến phục hưng Nam Cung thế gia, nàng cũng sẽ không hiến thân ah, nhưng là vì cái gì vừa mới bắt đầu đích chống cự biến thành phối hợp đâu này?
Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Tĩnh chăm chú ôm vào trong ngực, cũng không biết qua rồi bao lâu thời gian, nghe thấy Nam Cung Linh đích hờn dỗi tài nhớ tới sứ mạng của mình.
"Yên tâm đi, vấn đề này muốn chậm rãi đích đến."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy cũng không vội lấy động thủ, trước xem xét khởi Nam Cung Tĩnh đích mỹ diệu trần truồng, Nam Cung Tĩnh đích dáng người là như vậy đích thành thục gợi cảm, đầy đặn mượt mà, không thể phủ nhận, Nam Cung Tĩnh không hổ là chính đạo thập đại mỹ nhân một trong, bạch trung thấu hồng đích da thịt toả sáng lấy mê người sáng bóng, đẫy đà mượt mà đích trần truồng rất làm cho người ta trìu mến, bóng loáng mà giàu có co dãn đích vú to đủ để cùng Nam Cung Linh so sánh, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém. Dương Tiểu Thiên nhìn không chớp mắt Nam Cung Tĩnh cái kia trương xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân đích mặt, nhưng thấy lông mày chọn hai mắt, má ngưng mới lệ, mũi nị : dính nga chi, môi anh đào hé mở, hàm răng mảnh lộ, mảnh hắc mái tóc phân choàng tại vai hậu, đôi mắt đẹp nhanh đóng chặt lại, mặt phấn ửng đỏ hiện ra thuần khiết ưu nhã đích khí chất.
Dương Tiểu Thiên lần nữa ôm Nam Cung Tĩnh, chỉ cảm thấy trước ngực ôm lấy một cái non mềm mềm mại đích thân thể, hơn nữa có Nam Cung Tĩnh hai tòa mềm mại to lớn đích vú to đỉnh ở trước ngực, là như vậy có co dãn.
"Đẹp quá vú ah."
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm nghĩ đến, bàn tay của An Lộc Sơn cầm Nam Cung Tĩnh cái kia to lớn no đủ đích vú, xoa nắn lấy thục mỹ Ngọc Phong, cảm thụ được vểnh lên rất cao đứng thẳng đích vú to tại chính mình đôi thủ chưởng hạ dồn dập phập phồng lấy, tay phải của hắn thừa cơ tập kích, mạnh mà vọt vào Nam Cung Tĩnh đích cái yếm, một bả nắm liễu~ Nam Cung Tĩnh trước ngực bảo lưu lại nhiều năm đích trái cây, dịu dàng không kham một nắm, mềm mại và thơm nức, làm cho người ta yêu thích không buông tay.
Thốt nhiên lọt vào như thế công kích, Nam Cung Tĩnh lần thụ cẩn thận che chở đích tuyết trắng vú, bốn mươi bốn năm qua không người hỏi thăm, giờ phút này lại bị Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ như vậy không kiêng nể gì cả đích vuốt ve vuốt ve, cho dù là tại trong hôn mê, Nam Cung Tĩnh vẫn đang có chút khẩn trương mà làm cho cơ thể đích căng cứng.
Nam Cung Tĩnh đích vú tuyệt đối sóng cả mãnh liệt, Dương Tiểu Thiên dùng hai tay mới có thể cầm trong đó một tòa Ngọc Phong, nhưng theo chính mình đích chà đạp, Nam Cung Tĩnh đích vú to vẫn còn tiếp tục bành trướng, càng lúc càng lớn, trong tay hắn không ngừng biến hóa lấy hình dạng.
Đệ 302 chương nắm lấy cơ hội
Dương Tiểu Thiên cũng chịu không nổi nữa, một bả kéo liễu~ Nam Cung Tĩnh đích cái yếm, "Tư" đích một tiếng vang nhỏ, cái yếm kéo cách liễu~ Nam Cung Tĩnh đích thân thể, cái yếm một trừ, "PHỐC" đích thoáng một tý, Nam Cung Tĩnh cái kia một đôi không an phận đích vú to đạn đánh nhảy ra ngoài, Kim Tự Tháp hình đích hai vú ngạo nhân đứng thẳng, một đôi tuyết trắng óng ánh, đầy đặn mềm mại, nộ đứng thẳng no đủ đích vú cỡi doanh ra, như thế kiều rất mềm nhẵn, có thể nói là hắn sở chỗ chơi đùa đích nữ nhân chính giữa đích cực phẩm, Nam Cung Tĩnh đích vú to so người khác to lớn rất nhiều, tuyết trắng đích trên hai vú hai khỏa hồng anh đào rất là đáng yêu, hai ngọn núi tại Nam Cung Tĩnh dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể thượng rung động, nhộn nhạo tầng tầng sóng sữa.
Dương Tiểu Thiên đích tâm thần chưa phát giác ra toàn bộ vi trước mắt cảnh tượng sở chỗ nhiếp: Nam Cung Tĩnh tay trắng trắng noãn óng ánh, vai nhu nị : dính khéo đưa đẩy, ngọc cơ đẫy đà no đủ, tuyết da sáng loáng Như Ngọc, đường cong thon dài ưu nhã, thân thể đẫy đà mượt mà, khiến người chú mục nhất đích, là đứng thẳng ở trước ngực đích một đôi tuyết Bạch Sơn phong, cái kia lồng lộng rung động rung động đích vú to, no đủ trướng thực, kiên quyết cao ngất, cho thấy tuyệt đỉnh mỹ phụ mới có đích thành thục đẫy đà đích mị lực cùng hàm súc thú vị, đỉnh núi hai hạt màu đỏ vi (hơi) tím đích, giống như hai khỏa tròn đại bồ đào, đỉnh biên (cạnh) quầng vú hiện ra một vòng màu hồng phấn, giữa hai vú một đạo sâu giống như sơn cốc đích giữa hai khe núi ^^, lại để cho hắn dư vị khởi vừa rồi ngón tay tại rãnh sông ngọn nguồn lướt qua đích cảm giác, không khỏi tim đập như trống trong ngực khát nước, Dương Tiểu Thiên không dám tin vào hai mắt của mình, thiên hạ thậm chí có như vậy hoàn mỹ đích thân thể, mỗi một tấc da thịt, từng cái lỗ chân lông, mỗi một chỗ nhô lên, mỗi một chỗ lõm, đều là như vậy hoàn mỹ.
Nam Cung Tĩnh trước ngực đích vú là như vậy đích sóng cả mãnh liệt, có gan không cách nào hình dung đích mỹ cảm, đơn chỉ nhìn xem, tựu sẽ khiến người cảm thấy một loại đầu váng mắt hoa đích mỹ, nghĩ đến chính mình còn có thể vuốt ve hắn, Dương Tiểu Thiên cảm giác mình quả thực chính là khắp thiên hạ nhất người hạnh phúc nhất.
Nam Cung Tĩnh đích Thánh Nữ Phong hiện lên hoàn mỹ đích hình nón hình, tuy nhiên nằm, khả hình dạng không có chút nào thay đổi, đỉnh đều tự vây quanh lấy một cái Hồng Mã Não, Dương Tiểu Thiên dùng chính mình run rẩy đích hai tay sờ lên vú to, khoái hoạt đích sóng điện lần lượt đánh trúng trong đầu của hắn, Nam Cung Tĩnh đích tuyết trắng thánh khiết đích vú to lúc này tựu giữ tại Dương Tiểu Thiên trong tay, Nam Cung Tĩnh đích vú to tràn ngập khuynh hướng cảm xúc, trắng nõn như xốp giòn, Dương Tiểu Thiên đôi môi hôn lên vú to, mà hai tay của hắn cũng không còn nhàn rỗi, theo duyên dáng đường cong mà hạ, lướt qua bằng phẳng giàu có co dãn đích bụng, chạy vào Nam Cung Tĩnh đích trong quần lót, nhẹ nhàng ở Nam Cung Tĩnh màu mỡ non mềm đích thần bí đào nguyên thượng vuốt ve.
Nam Cung Tĩnh tuyết trắng đích vú to tại Dương Tiểu Thiên đích ma thủ đích chà đạp hạ không ngừng biến hóa lấy hình dạng, hồng hồng đích nụ hoa không tự chủ được kiêu ngạo mà sung huyết cương (trạng thái) rất đứng lên, Dương Tiểu Thiên dùng nóng rực đích bờ môi tấn công mạnh Nam Cung Tĩnh đích Thánh Nữ Phong, dùng răng khẽ cắn tươi đẹp chói mắt đích, tê tê đích cảm giác từ một thẳng truyền hướng tứ chi cùng chốn đào nguyên, coi như là hôn mê bất tỉnh, Nam Cung Tĩnh dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể y nguyên không cách nào cự tuyệt địa nổi lên mê người đích màu hồng phấn.
Nhìn thấy Nam Cung Tĩnh thân thể biến hóa, Dương Tiểu Thiên như là nhận được rồi cổ vũ, kéo ra liễu~ Nam Cung Tĩnh đai lưng, váy dài rủ xuống dưới chân, một mình một đầu màu đỏ đích quần lót bảo hộ lấy Nam Cung Tĩnh nhất thục mỹ trân quý nhất đích địa phương, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy nhiệt huyết dâng lên, bởi vì hắn phát hiện Nam Cung Tĩnh đích quần lót lại có tia (tí ti) thấm ướt, thần bí đào nguyên lồi hiện tại màu đỏ đích quần lót hạ, rậm rạp cỏ mịn, dán đích dán tại đào viên thánh địa, nhìn thấy cái này tình cảnh, Dương Tiểu Thiên biết cũng không phải là của mình khiêu khích (xx) thật lợi hại, đều có thể lại để cho chóng mặt mê đích Nam Cung Tĩnh động tình, mà là Nam Cung Tĩnh đến bốn mươi bốn tuổi cũng còn là vân anh chưa gả đích nữ tử, trường kỳ áp chế tình dục cùng tu luyện tà công hẳn là khiến cho thân thể của nàng đặc biệt mẫn cảm, coi như là trong hôn mê, trong cơ thể cái kia áp chế ham muốn thì không cách nào kháng cự đích.
Dương Tiểu Thiên bàn tay theo Nam Cung Tĩnh bạch trượt đích bụng mà hạ, nhẹ nhàng đích đem quần lót cởi, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy hai mắt tỏa sáng, thực làm cho lòng người trung không thể không sôi trào, bởi vì lúc này Nam Cung Tĩnh đích trần truồng đã hoàn toàn thể hiện rồi đi ra, trong không khí bay Như Lan giống như xạ đích mỹ phụ mùi thơm của cơ thể.
Dương Tiểu Thiên chứng kiến Nam Cung Tĩnh có chút nhô lên đích khe rãnh u cốc, cỏ thơm nồng đậm, con sò bảo lại sáng cực kỳ, hắn chứng kiến theo rãnh nông trung chảy ra đích giọt giọt yêu lộ, biết rõ trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh động tình, vội vươn ra ngón tay thon dài nhẹ nhàng tách ra đại cánh hoa, rãnh nông trung đầy tràn rồi, mũi nhọn một khỏa tương tư đậu đứng thẳng, hồng hồng đích, kiều nộn vô cùng, bên cạnh đích Nam Cung Linh thấy không khỏi thở gấp một tiếng, phảng phất Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ nắm nàng đích trân châu đồng dạng.
"Tốt rồi, trước mắt trước như vậy, hiện tại ta muốn đến vuốt ve ngươi, chúng ta trước tiên ở thính giác trên mặt kích thích tỷ tỷ của ngươi, ta nhớ ngươi xem lâu như vậy, cũng rất khó chịu a."
Dương Tiểu Thiên chuyển bỗng nhúc nhích thân thể, áp ở một bên đã dục hỏa đốt tâm đích Nam Cung Linh trên thân thể mềm mại, tinh tế tỉ mỉ địa dùng đầu lưỡi cùng hai tay kích thích khởi toàn thân của nàng.
Kỳ thật ở một bên quan sát đích Nam Cung Linh đã sớm thấy xuân tâm nảy mầm, toàn thân da thịt tượng chín mọng đích cây đào mật loại phấn hồng nóng lên, trước ngực một đôi cực đại vú to tại tình dục hạ trướng đến càng thêm no đủ, hai khỏa núm vú cứng hơn cứng rắn (ngạnh) địa tại dưới váy dài rất đứng lên, trắng nõn đích cánh tay kìm lòng không được địa ôm Dương Tiểu Thiên, bắp đùi thon dài không ngừng giao chà xát cùng một chỗ ma sát lấy hạ thân tao nhiệt (nóng) nơi.
Dương Tiểu Thiên dùng vượt xa người thường đích kiên nhẫn chậm rãi cởi bỏ Nam Cung Linh đích váy dài, tinh tế tỉ mỉ địa vuốt ve lần nàng toàn thân cao thấp cơ hồ mỗi một thốn kiều nộn đích da thịt, thực tế đối với nàng giữa hai chân đích thần bí tam giác khu vực, Dương Tiểu Thiên lại càng tỉ mỉ liếm lấy lại liếm, sờ soạng lại sờ, Nam Cung Linh trong miệng phát ra nói quanh co không rõ đích tiếng thở dốc, toàn thân như giật điện từng đợt vặn vẹo, tuy thẹn sáp vô cùng lại vô ý thức địa mở ra đùi hoan nghênh Dương Tiểu Thiên càng thêm thuận tiện càng thêm xâm nhập càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm hướng chính mình nữ thể đích ở chỗ sâu trong thăm dò.
Nam Cung Linh kiều thở hổn hển, đôi mắt đẹp mê ly, thân thể lại rõ ràng địa cảm giác đến Dương Tiểu Thiên đùa bỡn chính mình đích từng cái rất nhỏ động tác, đến hiện tại, Nam Cung Linh đều không rõ, vì cái gì chính mình không đi phản kháng Dương Tiểu Thiên, trước khi tỷ tỷ hoàn toàn thanh tỉnh thời điểm, Nam Cung Linh tuy nhiên trong lòng thuyết phục chính mình trở thành là bị cẩu cắn một cái, sau đó nghĩ đến vận mệnh của mình, nước mắt theo hai mắt chảy ra, nhưng là Dương Tiểu Thiên cái kia ôn nhu đích vừa hôn, tại trong nháy mắt, tựu lại để cho Nam Cung Linh đích tâm hồn thiếu nữ nổi lên rung động, đó là cỡ nào ôn nhu đích động tác a, lại để cho Nam Cung Linh tịch mịch đích nội tâm đột nhiên tìm được rồi một loại bị yêu đích cảm giác, có lẽ tựu là cảm giác như vậy, lại để cho Nam Cung Linh bắt đầu phối hợp Dương Tiểu Thiên, dù sao nàng là cái khuê phòng oán phụ, nữ nhân như vậy, là kinh (trải qua) chịu không được nam nhân đích yêu mến, chỉ cần nam nhân tại thích hợp đích thời cơ hoặc là tại rất nhỏ đích động tác trên mặt đã làm xong, nữ nhân như vậy rất khó bất động tình, cùng với bị cưỡng gian, chẳng dụng tâm đích đi hưởng thụ, hoặc là những lời này có thể hình dung Nam Cung Linh lúc trước tâm hồn đích chuyển biến, mà hơn nữa Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích hỏi, lại từ hưởng thụ mang theo Ti Ti cảm tình liễu~.
Vuốt ve liễu~ một hồi Nam Cung Linh đích hạ thân, Dương Tiểu Thiên lại chuyển công khởi Nam Cung Linh đích vú to đến, Dương Tiểu Thiên vốn là đem mặt vùi sâu vào giữa hai vú của nàng khẽ cắn đầu vú, lại nhô lên dưới háng đích Cự Long kẹp ở giữa hai khe núi ^^ trung cầm hai vú xoa lấy bắt đầu đứng đậy, một bên vuốt vuốt, hắn một bên thấp giọng nói ra: "Linh mỹ nhân, dùng miệng của ngươi hảo hảo hầu hạ tiểu đệ đệ của ta a, chờ một chút hắn muốn cứu ngươi tỷ tỷ đích mệnh, ngươi cần phải hảo hảo phục thị."
Nói xong, Dương Tiểu Thiên thân thủ vuốt ve Nam Cung Linh đỏ au đích miệng anh đào nhỏ, sau đó hạ thân về phía trước một cái, bị cái bọc tại hai cái bầu vú to ở phía trong đích to và dài Cự Long tựu thoáng cái đứng vững liễu~ Nam Cung Linh đích kiều môi miệng nhỏ, làm sơ chần chờ hậu, không cách nào cự tuyệt đích Nam Cung Linh kìm lòng không được địa khẻ nhếch miệng nhỏ, mút ở cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) bắt đầu liếm láp.
Giờ này khắc này, hạ thân mật huyệt không ngừng chảy xuôi ra khát khao đích Nam Cung Linh đã muốn chống cự không được Dương Tiểu Thiên Cự Long đích ma lực, kỹ xảo của nàng mặc dù nhưng có vẻ có chút đông cứng, cũng đã hết sức chăm chú địa vùi đầu vào phục thị gốc cây thô đại Cự Long đích công tác ở bên trong, có lẽ chính là lúc trước cái chủng loại kia... Tâm lý chuyển biến, lại để cho Nam Cung Linh quên hết thảy.
Nam Cung Linh cúi xuống thân, duỗi ra nàng mê người đích cái lưỡi nhỏ thơm tho, dùng đầu lưỡi nhẹ thêm lấy Dương Tiểu Thiên đích quy đỏ quạch (tỏ ý chán ghét), Dương Tiểu Thiên rên rỉ lấy, đã bị kích thích đích đầu rồng (vòi nước) lại nhanh chóng lớn mạnh, Nam Cung Linh đích đầu lưỡi lại quét nhẹ Dương Tiểu Thiên đích mã nhãn, Nam Cung Linh ngẩng đầu xấu hổ đái (vùng) oán trừng mắt nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, nhìn xem Dương Tiểu Thiên kiên quyết đích ánh mắt, biết rõ sự tình không thể làm gì, đành phải cúi đầu đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm đi vào.
"Ngươi hảo hội mút vào ah."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy tán thán nói.
Nam Cung Linh một tay cầm Dương Tiểu Thiên đích Cự Long, tiểu miệng không ngừng phun ra nuốt vào lấy mút vào lấy, còn bất chợt xem Dương Tiểu Thiên liếc, nhẫn thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích tán thưởng cùng cổ vũ, Nam Cung Linh phát hiện nội tâm của mình rõ ràng bắt đầu có chút hưởng thụ loại này khác loại đích kích thích, nàng mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, đem Dương Tiểu Thiên đỏ tía cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nhét vào trong miệng, nắng động lòng người đích mắt to bao hàm xuân ý đích chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên, sau đó trục thốn nuốt vào nổi gân xanh đích Cự Long, tráng kiện đích quái vật khổng lồ đem nàng ôn hòa đích cái miệng nhỏ điền đắc tràn đầy đích, Nam Cung Linh tươi đẹp đích cặp môi đỏ mọng chăm chú quấn quít lấy thân gậy, bạch trượt đích nước miếng theo Cự Long đích xâm nhập từ miệng giác (góc) lách vào liễu~ đi ra, xuống phía dưới ba đi vòng quanh.
Dương Tiểu Thiên hào không buông tha đùa bỡn Nam Cung Tĩnh đích cơ hội, hắn một bên lại để cho Nam Cung Linh cho hắn bú liếm, một bên ôm ấp lấy Nam Cung Tĩnh đẫy đà mượt mà đích thân thể thưởng thức, xinh đẹp đích khuôn mặt, đứng thẳng đích vú to mặc dù nằm ngửa, vẫn là lồng lộng đứng thẳng, tuyết trắng đích dưới bụng mặt một mảnh rừng rậm Đen, thon dài đích hai chân giao điệt, co duỗi run rẩy, đẩy ra rừng rậm, một giòng suối nhỏ như ẩn như hiện, tái tiến một bước thăm dò, chật vật chật vật đích rãnh nông, đầu trên ngượng ngùng đích tương tư đậu đang chờ đợi.
Dương Tiểu Thiên tách ra Nam Cung Tĩnh có chút khép lại đích hai chân, cẩn thận quan sát, phong phú đích mu lồn kẹp lấy thánh khiết đích cánh hoa, đầu trên cất dấu một khỏa mê người đích tương tư đậu, Dương Tiểu Thiên dùng tay phải nhẹ nhàng tách ra Nam Cung Tĩnh cánh hoa, màu hồng phấn đích mật bộ hoàn toàn bại lộ, hai mảnh tươi mới đích bối thịt bảo vệ chặt lấy Nam Cung Tĩnh không để cho xâm phạm đích cấm địa.
Dương Tiểu Thiên cảm thấy trong lồng ngực nhiệt khí tháo chạy hướng bụng, Cự Long so bình thường vậy mà lại lớn vài phần, trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh đã bị thiêu động tình dục, Dương Tiểu Thiên hữu lực đích hai tay dùng sức xoa bóp lấy Nam Cung Tĩnh thánh khiết đích vú to hai ngọn núi, trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh chỉ cảm thấy hai ngọn núi bành trướng, nhất là đầu vú, tuyết trắng đích vú to lần đầu kinh nghiệm yêu đích tẩy lễ, tràn đầy khoái hoạt, không ngừng đích bật lên, hình quả lê đích vú to đỉnh là yên hồng đích quầng vú, đỏ tươi đích đứng thẳng lấy, Dương Tiểu Thiên mút lấy cái này cực phẩm nhân gian, trong nội tâm khoái hoạt không cách nào hình dung, Nam Cung Tĩnh cái kia thành thục đích thân thể tản ra vô cùng đích mị lực, lại để cho dục hỏa tăng vọt đích Dương Tiểu Thiên không kìm được vui mừng, ngón trỏ đại động.
Đệ 303 chương tịnh đế hoa nở
Mà Nam Cung Linh tại dưới háng dùng ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho bao vây lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước), mút vào lấy, khẽ cắn, đè xuống, lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy trận trận khắp toàn thân đích tê dại, Dương Tiểu Thiên nhịn không được dùng sức đích đem bả đầu của nàng dưới lên theo như, cả Cự Long thoáng cái rất vào cổ họng của nàng, Nam Cung Linh hiển nhiên cảm giác có chút không thoải mái, muốn cho Dương Tiểu Thiên đích Cự Long rời đi cổ họng của nàng, nhưng ở Dương Tiểu Thiên đích cường lực hạ, lại không đích lựa chọn, chỉ có thể tiếp tục nhanh hơn đích phun ra nuốt vào Dương Tiểu Thiên đích Cự Long, lúc này Nam Cung Linh rõ ràng vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ) đích cầm Dương Tiểu Thiên tinh nang, dùng nàng thon dài ngón tay ngọc nhẹ nhàng đích vạch lên, thỉnh thoảng đè xuống đại bảo đích trứng trứng.
Nàng thở khẽ chiếc lưỡi thơm tho, cẩn thận từng li từng tí, trân trọng địa mút lấy cái kia Cự Long đỉnh, cảm thụ được cái kia hòa với chính mình thân thể trong veo cùng Dương Tiểu Thiên nhục dục thể khí đích tư vị, càng hun đến nàng tâm hoảng ý loạn tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ), phục vụ địa càng thêm ra sức; tăng thêm Dương Tiểu Thiên cũng không nhàn rỗi, hai tay như văn vê mì vắt địa đùa bỡn Nam Cung Linh to lớn no đủ đích Ngọc Phong, càng vẽ ra liễu~ trong nội tâm nàng đích muốn tìm, lệnh Nam Cung Linh hừ nhẹ yêu kiều trong tiếng, chiếc lưỡi thơm tho động tác đích càng chăm chỉ, thân thể cũng càng lúc càng nóng, u cốc đã phát ra liễu~ xuân tuyền, phía dưới trong cúc huyệt nhức mỏi ngứa đích cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, không tự chủ được địa kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, thấp giọng rên rỉ.
Nhớ tới ngay tại hôn mê đích tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích bên cạnh vi Dương Tiểu Thiên bú liếm, vốn hôm nay cùng tỷ tỷ đến Dương gia, chỉ là lại để cho Dương Tiểu Thiên thỏa mãn thoáng một tý thú tính làm cho hắn trợ giúp Nam Cung thế gia, ai biết tại Dương Tiểu Thiên hôn hít Nam Cung Linh đích nước mắt về sau, Nam Cung Linh đích tâm hồn thiếu nữ không hiểu thấu đích mở ra, vốn ôm bị chó cắn một ngụm đích ý niệm trong đầu, nhưng là theo Dương Tiểu Thiên đích ôn nhu, lại để cho Nam Cung Linh đích tâm hồn thiếu nữ nổi lên rung động, ôm một tia đầu nhập đích ý niệm trong đầu, Nam Cung Linh đã muốn rất nhiều năm không có hưởng thụ qua nam nữ chi hoan, hưởng thụ qua nam nhân đích vuốt ve, cùng Bắc Đường Hùng đích quan hệ thập phần không tốt, mà Dương Tiểu Thiên cái kia ôn nhu đích động tác hòa thân hôn, lại để cho Nam Cung Linh trong lúc nhất thời quên đến đích mục đích, đón lấy tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích hôn mê, những chuyện này phát sinh đích thật sự quá đột nhiên, lại để cho Nam Cung Linh mất đi một tấc vuông, mà trước mắt lại chỉ có Dương Tiểu Thiên mà đủ cứu tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh, bất kể là xuất phát từ cái mục đích gì, đều khiến cho Nam Cung Linh kìm lòng không được địa xuân tâm bừng bừng phấn chấn xuân tình nhộn nhạo, rốt cuộc bình tĩnh không được.
"Tốt rồi, hiện tại thử xem thâm hầu bú liếm, hút đi vào, buông lỏng một điểm, chính là như vậy, ngươi làm đích thật tốt."
Ý loạn tình mê đích Nam Cung Linh nhất thời phân không rõ Đông Nam Tây Bắc, vì cứu tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích tánh mạng, nàng thật sự tại lúc này đem bả Dương Tiểu Thiên trở thành thân lý cùng trên tâm lý đều khả dựa vào đích cường lực chúa tể, mở lớn cái miệng nhỏ nhắn nuốt vào Cự Long dùng môi anh đào cùng chiếc lưỡi thơm tho kiệt lực liếm láp.
Cảm giác Dương Tiểu Thiên cái kia Cự Long tại trong miệng nhanh chóng phát triển khỏe mạnh, Nam Cung Linh không khỏi tâm hoa nộ phóng, từng điểm từng điểm địa đem Dương Tiểu Thiên đích bảo bối liếm đắc sặc sỡ loá mắt, chậm rãi đem cái lưỡi quét sạch Cự Long đích mỗi một thốn, đối với bảo bối đỉnh nơi lại càng quý trọng địa phun ra nuốt vào không thôi, còn bất chợt nhét vào trong miệng, khi thì hôn bú bú liếm, khi thì thật sâu nuốt vào, cái lưỡi đinh hương tận tình cái động tác lấy, cũng không biết tại Cự Long thượng cấp phun ra nuốt vào mút vào liếm láp liễu~ bao nhiêu trở lại.
Vì để cho Dương Tiểu Thiên khoái hoạt thoải mái mau chóng cứu trợ tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích tánh mạng, mà Nam Cung Linh cũng không muốn cũng không nguyện buông tha cho trong miệng đích Cự Long, mút nhả trong lúc đó đem hết toàn lực, quang cảm giác Dương Tiểu Thiên tại chính mình đích phục thị chi hạ thân thẳng run, lại như cố nén lại như khoái hoạt, còn bất chợt từ miệng trung phát ra thỏa mãn đích kêu rên, Nam Cung Linh hoạt biết động tác như vậy, đối với hắn mà nói xác thực là hưởng thụ, miệng lưỡi càng cố gắng.
Dương Tiểu Thiên lần nữa đem Nam Cung Tĩnh trơn bóng đích ngọc thể chăm chú đích ủng ôm vào trong ngực vuốt ve, hôn hít lấy, hận không thể đem cái kia lộ ra tinh tế tỉ mỉ sáng bóng đích ngọc da thịt trắng một phần một tấc đều nắm giữ ở trong tay, hắn toàn tâm đích vùi đầu vào chiếm hữu Nam Cung Tĩnh đích mỹ diệu trong quá trình, hi vọng đem bả mỗi một giây đều thật sâu đích khắc vào trong trí nhớ, chải vuốt lấy Nam Cung Tĩnh mềm mại đích tóc dài, Dương Tiểu Thiên bắt đầu không ngừng ở Nam Cung Tĩnh bóng loáng trắng nõn đích trên hai gò má vuốt phẳng, miệng của hắn theo cái trán, hai gò má, cổ... Chậm rãi đích di động xuống dưới, cơ hồ hôn khắp Nam Cung Tĩnh tuyết trắng thân thể đích từng cái nơi hẻo lánh; hai tay của hắn băn khoăn tới lui tuần tra tại đẫy đà mượt mà đích thân thể thượng, sa tanh giống nhau trơn bóng đích da thịt mềm mại tinh tế tỉ mỉ đắc cơ hồ tại ngón giữa hóa khai mở; mà ngay cả thân thể của hắn cũng phục (V) ngã xuống cái kia ôn nhu đích trên thân thể mềm mại, cẩn thận đích nhận thức lấy nữ thể cái kia âm nhu, làm dịu cùng mát lạnh đích cảm giác.
Giờ phút này tại đây lẳng lặng đích trong phòng, ba cái hoàn toàn dứt bỏ rồi quần áo trói buộc đích thân thể chăm chú kề nhau cùng một chỗ, giống như nước sữa hòa nhau giống nhau lại cũng vô pháp tách ra.
Dương Tiểu Thiên song tay nắm lấy Nam Cung Tĩnh đẫy đà trơn mềm đích vú to nhu hòa địa xoa lấy lấy, tuyết trắng tinh tế tỉ mỉ, vô cùng đích da thịt phảng phất chích (chỉ) ứng thuộc về tiên nữ trên trời; Dương Tiểu Thiên ở đằng kia to lớn, no đủ, thuần khiết đích Tuyết Phong đỉnh, một đôi non mềm kiên quyết đích đỏ bừng hai điểm giống như Ngạo Tuyết đích Hồng Mai, tại mát lạnh đích trong gió đứng thẳng.
Hắn thần hồn điên đảo đích chăm chú nhìn cái này một đôi hoàn mỹ không tỳ vết đích gợi cảm vưu vật, cùng Nam Cung Linh vậy đối với vú to đích hấp dẫn, hắn mới hiểu được xem thấy các nàng hai tỷ muội lúc cái chủng loại kia... Hấp dẫn đích cảm thụ cùng kích thích.
Hắn đem cái này Tuyết Ngọc tựa như bảo bối ngậm tại trong miệng tinh tế đích mút vào lấy, cái kia óng ánh trắng noãn đích vú to chẳng những tinh tế tỉ mỉ bóng loáng, tràn đầy co dãn, còn tản mát ra một loại thấm vào ruột gan đích hương vị ngọt ngào, làm hắn khoái hoạt đắc quả thực muốn bay lên.
Mà Nam Cung Linh một khi động xuân tâm, giống như củi khô Liệt Hỏa đồng dạng muốn ngừng mà không được. Trông thấy Dương Tiểu Thiên tùy ý vuốt ve xoa nắn lấy tỷ tỷ của nàng Nam Cung Tĩnh đích thân thể, Nam Cung Linh càng tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ), môi anh đào càng thêm tận tâm tận lực địa hầu hạ lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, Nam Cung Tĩnh đối với Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm, mút, liếm, thổi, thủ đoạn lại tương đối khá.
Nàng nhổ ra đỏ tươi đích ngọt ngào trắng nõn chiếc lưỡi thơm tho, trục thốn liếm khắp, dùng tay nắm chặt liễu~ khuấy động, một mặt lại đem Dương Tiểu Thiên túi thịt ngậm vào trong miệng mút vào. Đầu rồng (vòi nước) cổ trận trận tê dại truyền đến, Dương Tiểu Thiên thoải mái đích rên rỉ lên tiếng, Nam Cung Linh thật là vui mừng, ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích đùi, đong đưa trán lực mạnh phun ra nuốt vào, quái vật khổng lồ tại nàng trong miệng không ngừng nhảy lên, mãnh liệt đích khoái cảm vọt tới.
Nam Cung Linh kiều mỵ địa liếc mắt Dương Tiểu Thiên liếc, ngọc tay nắm chặt tráng kiện đích long thân, đong đưa trán tại mũi nhọn rất nhanh đích phun ra nuốt vào bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên lập tức bị khoái cảm vây quanh, nhịn không được thoải mái đích hừ lên tiếng đến, nàng nhìn qua Dương Tiểu Thiên thoải mái đích biểu lộ, đong đưa đích lại càng kịch liệt, búi tóc cũng tản ra, nồng đậm đích tóc dài nhộn nhạo lên trận trận cuộn sóng, mùi thơm bốn phía.
Nam Cung Linh rất nhanh phun ra nuốt vào chỉ chốc lát, ngược lại ôm Dương Tiểu Thiên đích đùi, chậm rãi đem Cự Long nuốt vào trong cổ, sau đó nhổ ra lực mạnh khuấy động mấy lần, lại sâu hơn sâu ngậm vào, Dương Tiểu Thiên là kích động, duỗi tay vịn chặt nàng trán, Cự Long thượng một lát tựu dính đầy trắng nõn đích nước miếng.
Nam Cung Linh vốn là tuyết trắng óng ánh đích thân thể thượng đã dần dần bày biện ra một loại thành thục, mê người đích đỏ hồng, như là hấp dẫn lấy người khác đến đây ngắt lấy giống nhau, sử thân thể của nàng càng phát ra đích có vẻ rung động lòng người, Nam Cung Linh đích trong đầu đã là một mảnh trống không rồi, đã không có hiền thê lương mẫu đích cảm thấy thẹn cảm giác, đã không có Bắc Đường thế gia Đại phu nhân đích uy nghiêm cảm giác, cảm quan đích bản năng kích thích rốt cục chiến thắng lý trí cùng sự thật, nếu như nói lúc trước nàng là bị ép bất đắc dĩ lời mà nói..., nhưng bây giờ là nàng cam tâm tình nguyện kìm lòng không được đích, nàng đã muốn chìm vào liễu~ vô biên vô hạn đích dục vọng chi hải ở bên trong, dù cho chỉ là miệng lưỡi chi dục, cũng đủ để khiến nàng thần hồn điên đảo tâm thần mê say.
Nam Cung Linh đối với Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng nếm thử thật sâu nuốt vào, biểu lộ đã nịnh nọt lại vũ mị, Dương Tiểu Thiên đích hô hấp cũng không khỏi nhanh hơn vài phần, đè lại Nam Cung Linh đích trán rất nhanh đút vào, cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nặng nề đụng vào trong cổ của nàng, nàng cực lực phối hợp với Dương Tiểu Thiên, không lâu Nam Cung Linh hoạt kịch liệt thở dốc bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên lại là thoải mái, lại là sảng khoái, lại là mừng rỡ như điên, chính mình rõ ràng mộng tưởng trở thành sự thật tìm được Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh vú to xinh đẹp thục phụ tỷ muội song hoa đồng thời hưởng dụng, thật sự là nhân sinh cuộc sống như thế, chồng còn có gì đòi hỏi ah.
Hắn một bên hưởng thụ lấy Nam Cung Linh hương diễm nhu lý mềm đích môi anh đào cùng ngọt ngào trắng nõn đích non lưỡi đích cẩn thận phục vụ, một bên không kiêng nể gì cả địa thưởng thức Nam Cung Tĩnh ngủ mỹ nhân đích phong thái cùng xuân sắc.
"Các ngươi hai tỷ muội thật sự là nhân gian tuyệt sắc ah, cùng một chỗ lại càng tịnh đế hoa nở, tranh giành kỳ đấu nghiên nha!"
Dương Tiểu Thiên tán thán nói, chỉ thấy Nam Cung Linh lồi lõm đích thân thể đường cong cùng to lớn đích vú to đặc biệt đáng chú ý, nhũ dưa tựa như Thánh Nữ Phong đứng thẳng tại hờ khép đích dưới váy dài, theo kiều thở hổn hển mà có chút địa rung động, mơ hồ nổi bật ra đầy đặn cao ngất ngọn núi đích mỹ hảo hình dạng, đẫy đà tròn vo đích mông đẹp hướng lên nhếch lên một cái duyên dáng đường vòng cung, chăm chú đích kéo căng ra khe mông đích đường cong, bằng phẳng đích bụng cùng đẫy đà đích mông đẹp, tu Trường Bạch tích đích đùi ngọc buộc vòng quanh no đủ đích đường cong, làm cho người ta đích cảm giác thật sự là đã đẫy đà trắng nõn lại cân xứng gợi cảm, nổi bật ra thành thục mỹ phụ mê người thuỳ mị.
Dương Tiểu Thiên lại nhìn không chuyển mắt địa thưởng thức Nam Cung Tĩnh cái kia trương xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân đích mặt, nhưng thấy lông mày chọn hai mắt, má ngưng mới lệ, mũi nị : dính nga chi, môi anh đào hé mở, hàm răng mảnh lộ, mảnh hắc mái tóc phân choàng tại vai hậu, đôi mắt đẹp mấp máy lại như cũ mềm mại đáng yêu mê người, bởi vì Dương Tiểu Thiên vừa rồi đích khiêu khích (xx) xoa lấy, Nam Cung Tĩnh đích mặt phấn vậy mà nổi lên màu hồng phấn đích ráng ngũ sắc, hiện ra thánh khiết ưu nhã đích khí chất, xuyên thấu qua yếu ớt đích ánh sáng, một pho tượng chạm ngọc băng mài đẫy đà mượt mà đích mê người thân thể ngang dọc trên giường, đường cong lả lướt, lồi lõm rõ ràng, da thịt óng ánh sáng, bóng loáng mượt mà, phảng phất vô cùng, hai tòa to lớn cổ tròn đích vú to gắng gượng cao ngất, bụng trơn nhẵn tinh tế tỉ mỉ, ngọc tề khảm tại khéo đưa đẩy đích bụng vách tường bên trong; ở đằng kia làm cho người mơ màng đích động khẩu đào nguyên, nhà ấm trồng hoa cao long, kiều hương khả tràn, hắc đậm đặc đích đệm đệm cỏ thơm bao trùm trên của hắn, bao phủ thần bí u cốc, cả sò màu đỏ phấn hồng thanh u, một đầu mê người dòng suối nhỏ xuyên việt gò đất về phía sau kéo dài, đem bả cái này cao thẳng môi thịt một phân thành hai; đỏ tươi lóe sáng màu mỡ non mềm đích mỹ huyệt tại cỏ thơm dưới như ẩn như hiện, môn hộ trọng điệp, châu tròn ngọc sáng, nhẹ trương hơi đóng, thật là khiến người khó mà tin được nàng đã muốn hơn 40 tuổi rồi, mông đẹp rất tròn, đùi ngọc thon dài, tiêm cánh tay giống như ngẫu, eo mảnh như liễu, cái này thục mỹ nữ nhân là cỡ nào đích kiều mỵ mê người ah, hô hấp gian, Nam Cung Tĩnh toàn thân run rẩy, vú to vú, phập phồng bất định, đùi ngọc tiêm cánh tay, run run sinh sóng, càng lộ vẻ quyến rũ diễm lệ thục mỹ mê người, không mảnh vải che thân đích Nam Cung Tĩnh bình tĩnh đích ngủ say lấy, căn bản không biết mình trên người đã là trần trụi liễu~.
Đệ 304 chương thiên tái nan phùng
Nam Cung Tĩnh xinh đẹp tuyệt trần tóc dài đen nhánh giống như thác nước giống nhau bày vẫy tại trên giường đơn, tản ra sáng bóng đích sáng rọi; tuyết trắng tia (tí ti) gấm giống nhau đích thân thể tựu như vậy lẳng lặng đích nằm, thon dài duyên dáng tư thái hoàn toàn đích lỏng, giãn ra; xinh đẹp tuyết trắng đích trên khuôn mặt hiện ra đích là thiên sứ giống nhau đích an tường cùng phu nhân giống nhau đích trang nghiêm, Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt từ trên xuống dưới, lại từ dưới lên trên đích qua lại quét mắt, chỉ cảm thấy trước mắt khỏa thân trình đích ngọc thể quả thực đó là sống sinh sinh đích tiên tử, trước ngực tại rượu màu đỏ đích quầng vú trung cao cao rất ra, hạ thân đích bí mật hoa viên loã lồ lấy đồng dạng sắc thái đích cánh hoa miệng nhỏ, kiến thức rộng rãi kinh nghiệm lão đạo đích Dương Tiểu Thiên xem xét, liền biết rõ Nam Cung Tĩnh là tấm thân xử nữ, nghĩ đến chính mình cũng tìm được Nam Cung Tĩnh bảo lưu lại hơn bốn mươi năm đích tấm thân xử nữ, Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác được hưng phấn.
"Như vậy đích hưởng thụ thật sự là thiên tái nan phùng ah."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy nhiệt huyết dâng lên, Cự Long đứng dậy, cứng rắn (ngạnh) như Thiết Bổng, rục rịch, kích động, đè lại Nam Cung Linh đích đầu tại nàng ôn hòa ướt át đích trong miệng lực mạnh đút vào, đồng thời hắn cúi đầu, dùng miệng cùng đầu lưỡi ân cần thăm hỏi lấy Nam Cung Tĩnh đích thần bí đào nguyên, cái kia thành thục mẫn cảm đích trân châu, trơn bóng đẫy đà đích ngọc môn, còn có phấn hồng tươi mới đích mật đạo khẩu, như vậy hoàn mỹ như vậy mê người, Dương Tiểu Thiên không khỏi vui vẻ đích hừ kêu lên, vì vậy hắn duỗi ra khớp xương vừa thô vừa to đích ngón tay, bắt đầu tùy ý đích đùa bỡn Nam Cung Tĩnh thân thể mẫn cảm nhất đích bộ vị.
Dương Tiểu Thiên đắc chí vừa lòng địa cười xấu xa lấy, sắc thủ thỉnh thoảng đích xoa nắn lấy Nam Cung Tĩnh rất tròn đích trân châu, lại thỉnh thoảng lại sờ chút nàng đóng chặt đích đại cánh hoa, tại loại này tiếp tục không ngừng đích điên cuồng dưới sự kích thích, Nam Cung Tĩnh đích thân thể rốt cục bị tỉnh lại rồi, tuy nhiên y nguyên ở vào hôn mê đích trạng thái, nhưng là hô hấp của nàng bắt đầu trở nên dồn dập, hai gò má bắt đầu ửng hồng, đóng chặt đích ngọc môn cũng chầm chậm đích theo Dương Tiểu Thiên ngón tay đích vận động mà bắt đầu mở ra, ướt át đích trong mật đạo lại càng phân bố ra đại lượng thanh tịnh trong suốt đích chất lỏng, dọc theo hai đùi tuyết trắng gốc một mực chảy tới trên giường.
"Tỷ tỷ có phản ứng liễu~."
Nam Cung Linh kinh hỉ kêu lên, nàng nhìn không chớp mắt, Dương Tiểu Thiên tại nàng bên cạnh bắt đầu đùa bỡn khởi tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh mảnh mai đáng thương đích ngọc thể, hắn cẩn thận từng li từng tí địa đem Nam Cung Tĩnh đích hai chân mở ra, cúi đầu với vào hắn giữa hai chân đích thần bí khu vực, dùng đầu lưỡi liếm chơi khởi khe rãnh trên u cốc tỏa sáng đích trân châu, cả hai tay tắc chính là nắm hắn trước ngực đích đầu vú qua lại xoa lấy.
"Không nên gấp gáp, một hồi phản ứng của nàng hội càng lúc càng lớn đích, cuối cùng sẽ hoàn toàn khởi tử hồi sinh tỉnh lại đích."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, trải qua hắn một hồi kiên nhẫn đích vuốt ve hậu, trong hôn mê hoàn toàn không biết thất thân nguy cơ tiến đến đích Nam Cung Tĩnh dần dần phát ra thở gấp loại đích nói mê thanh âm, hạ thân cũng bắt đầu ướt át bắt đầu đứng đậy, chậm rãi theo vi (hơi) mở đích cánh hoa trong miệng nhỏ chảy xuôi ra, to lớn no đủ vú to đích cũng đã phát cứng rắn (ngạnh), Dương Tiểu Thiên thấy hắn đã hơi tiến trạng thái, đầu lưỡi lập tức dùng sức tách ra hoa huyệt đích cửa động vào bên trong thăm dò, tài mới vừa vào nhập, Nam Cung Tĩnh đích toàn thân tựu không tự chủ được địa tại trong hôn mê kích rung động ra.
Nam Cung Tĩnh tuy nhiên đã muốn hơn 40 tuổi, nhưng là từ đến sẽ không có trải qua chuyện nam nữ, sống sờ sờ đích một cái thục phụ xử nữ, cả đời đều ở để phục hưng Nam Cung thế gia mà bận rộn, lúc này thánh khiết đích thân thể tại Dương Tiểu Thiên cao siêu thành thạo đích khiêu khích (xx) trêu chọc hạ mở ra, hiện ra nhiều năm áp lực đích bản năng dục vọng, theo Dương Tiểu Thiên cao thấp không ngừng đích sờ Sony Ericsson phủ, hổ lang niên kỷ đích Nam Cung Tĩnh vô ý thức địa dựa theo bản năng không tự chủ được địa kiều thở hổn hển ưm nhiều tiếng, đôi mắt đẹp tuy nhiên còn không có mở ra, thần trí còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, đúng vậy mặt phấn ửng đỏ, rên rỉ liên tục, dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể xà đồng dạng địa giãy dụa, thật sự là xuân tâm nảy mầm, muốn ngừng mà không được.
Một bên đích Nam Cung Linh nghe được ngây ngẩn cả người, nàng không nghĩ tới xưa nay đoan trang thanh tao lịch sự đích tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh rõ ràng sẽ có nhạy cảm như vậy đích phản ứng, tuy nhiên nàng biết rõ Nam Cung Tĩnh hiện tại ở vào hôn mê đích vô ý thức trạng thái hạ, khả một người tại vô ý thức trạng thái ở dưới phản ứng thường thường là hắn chân thật nhất đích bản tính.
Trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh sắc mặt nhuận hồng, hô hấp dồn dập, trong miệng không ngừng mơ hồ đích nói nhỏ lấy mơ hồ không rõ đích chữ, giờ phút này Nam Cung Tĩnh cho rằng hết thảy đều là say rượu sau đích mộng xuân, hoàn toàn không biết đang bị Dương Tiểu Thiên đùa bỡn, trông thấy Nam Cung Tĩnh đích phản ứng, Dương Tiểu Thiên hai tay lúc nhẹ lúc nặng địa cầm Nam Cung Tĩnh đích hai vú vuốt vuốt, dưới háng dị thường to và dài đích Cự Long tắc chính là hùng dũng oai vệ địa ma sát nổi lên thục phụ xử nữ hạ thân đích hoa huyệt cửa động, lại để cho dính đầy đầu rồng (vòi nước) hậu bắt đầu chậm rãi cắm vào.
Bởi vì Dương Tiểu Thiên biết Nam Cung Tĩnh có lẽ hay là thân xử nữ, cho nên hắn đặc biệt chú ý, chậm rãi đích đem đầu rồng (vòi nước) cắm đi vào, mới vừa vào đi, Dương Tiểu Thiên tựu trong lòng cuồng hỉ bắt đầu đứng đậy, bởi vì hắn lại gặp một cái danh khí —— rừng trúc ở chỗ sâu trong, loại này âm hộ theo ngọc môn đến âm đạo đạo đích độ rộng một mực không có thay đổi, hơn…dặm đều đồng dạng độ rộng, giống như ống trúc loại thẳng sâu, cho nên, rất không dễ dàng đến hoa tâm, hắn dương vật giống nhau nhỏ đích nam nhân, bình thường đều không có biện pháp đạt tới mục đích, mất hứng mà phản, bất quá nam nhân đích dương vật nếu là vừa mịn lại trường, lẫn nhau liền có thể phối hợp đạt tới cao trào, bởi vậy loại này âm hộ xem như tương đối phiền toái đích một loại, phải xem đối tượng đích nhỏ, mới có thể quyết định có thể không hưởng thụ đến giao hợp chi nhạc. Đụng phải cái này âm hộ, đã đoản lại thô đích dương vật nếu như không có nhận rõ hắn đích cấu tạo, chỉ là như Man Ngưu loại mạnh mẽ đâm tới, chẳng những bạch phí sức lực, ngược lại sẽ đem bả dương vật ma sát đắc da phá máu chảy. Thật vất vả đi vào bên trong lúc, thường thường đều đã đầy người mồ hôi, toàn thân xụi lơ, tứ chi vô lực, nơi nào còn có tác dụng chậm hoàn thành chuyện tốt đâu này? Nữ nhân cũng đồng dạng, nàng không có biện pháp đạt tới cao trào, chỉ có ở bên làm lo lắng, loại này âm hộ có nữ nhân, so về bình thường nữ tính, bờ môi tương đối xông ra, theo bề ngoài liếc là được đoán được đến.
Dương Tiểu Thiên biết bây giờ là mấu chốt, kinh nghiệm phong phú đích hắn dùng bình thường vị tướng dưới háng cự Long từng điểm từng điểm địa trêu đùa Nam Cung Tĩnh nhỏ hẹp đích hoa huyệt cửa động, đầu rồng (vòi nước) cạy mở cửa vào chậm rãi đâm đi vào, đón lấy kích thước lưng áo xuống phía dưới chúi xuống, chiến mâu loại hùng tráng kiên quyết đích Cự Long tựu mạnh mà thoáng một tý đâm sâu tiến một mảng lớn, "Tư" đích một tiếng, Dương Tiểu Thiên rốt cục chọc vào phá Nam Cung Tĩnh bảo lưu lại hơn bốn mươi năm đích trinh tiết thân xử nữ, Dương Tiểu Thiên qua rồi cửa ải này về sau, sau đó dừng lại trong chốc lát, mà bắt đầu đút vào bắt đầu đứng đậy, đi theo Nam Cung Tĩnh rừng trúc ở chỗ sâu trong danh khí trong đích xuân thủy càng ngày càng nhiều, Dương Tiểu Thiên đút vào bắt đầu đứng đậy cũng dễ dàng rất nhiều, bắt đầu lực mạnh bên cạnh đút vào bắt đầu đứng đậy.
Nam Cung Tĩnh đích trong tiềm thức phát ra một tiếng lanh lảnh đích rên rĩ, nhưng rên rĩ trung mang theo bị nam tính sinh thực khí quan xâm nhập hoa huyệt ở chỗ sâu trong chưa bao giờ đến lĩnh vực đích mãnh liệt khoái cảm, Nam Cung Tĩnh trời sinh đích rừng trúc ở chỗ sâu trong danh khí lập tức bản năng phát huy kỳ hiệu, u cốc dũng đạo nhanh chóng khuếch trương co rút lại địa cắn chặc Cự Long không tha, cũng tham lam địa đem Cự Long không cắm vào đích bộ phận hướng hoa huyệt ở phía trong nuốt chững, cường đại đích hấp lực hạ, Dương Tiểu Thiên thừa thế truy kích, sắp bị Nam Cung Tĩnh đích danh khí rừng trúc ở chỗ sâu trong cắn chặc đích Cự Long hướng chỗ sâu nhất bắt đầu liên tục trọng chọc vào.
Chưa bao giờ cảm thụ qua như thế phong phú khoái cảm đích Nam Cung Tĩnh tại từ nhưng phản ứng hạ nhô lên eo nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích xâm phạm, tại thẳng đỉnh hoa tâm đích Cự Long đích ma sát cùng dưới sự kích thích vong tình địa đong đưa lấy thân thể, vặn vẹo đích biên độ càng lúc càng lớn, trong miệng phát ra đích âm thanh rên rỉ cũng càng ngày càng vang lên.
Dương Tiểu Thiên cái kia căn dị thường vừa thô vừa to đích Cự Long thức sự quá tráng kiện, lúc này đã muốn cắm đầy liễu~ Nam Cung Tĩnh đích trong cơ thể, cũng dùng các loại tiết tấu cùng kỹ xảo chọc vào Nam Cung Tĩnh dục tiên dục tử, Nam Cung Tĩnh tại hào vô ý thức trạng thái hạ bị làm được phong tình vạn chủng bộ dạng thật là khiến người hưng phấn, trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh hoàn toàn xuất phát từ tự nhiên phản ứng đích âm thanh rên rỉ lại để cho một bên nghe đích Nam Cung Linh kinh ngạc đắc khó có thể tin. Nếu như không phải chính tai nghe được, Nam Cung Linh thật sự khó có thể tưởng tượng tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh sẽ có như vậy cuồng loạn dâm đãng đích một mặt.
Lúc này, Dương Tiểu Thiên cải biến tư thế cơ thể, hắn dùng bên cạnh giao vị đích tư thế đem Nam Cung Tĩnh đích một đầu đùi gác ở đầu gối của hắn thượng, từ phía sau lưng bắt lấy hắn trước ngực lắc lư không thôi đích nhũ phương dùng sức lách vào chơi, đồng thời dưới háng đích to và dài Cự Long thật sâu nghiêng cắm vào hoa huyệt, triệt để khai phát hắn rừng trúc ở chỗ sâu trong danh khí đích chỗ sâu nhất khoái cảm đái (vùng), Dương Tiểu Thiên hung ác chọc vào đích tốc độ càng lúc càng nhanh.
Rất nhanh Nam Cung Tĩnh tiềm thức phát ra một tiếng tuyệt gọi, u cốc dũng đạo ở phía trong mạnh mà một hồi run rẩy, toàn thân lay động tại trong hôn mê đạt đến từ lúc chào đời tới nay đích lần đầu tiên đích tính cao triều, Dương Tiểu Thiên truy kích loại gia tốc đút vào bắt đầu đứng đậy, cự đại long đầu đích lối vào đơn giản chỉ cần chen vào miệng tử cung, kịch liệt lay động, núi lửa ầm ầm bộc phát, rung động đem một cổ nồng đậm đích nham thạch nóng chảy một giọt không dư thừa địa trực tiếp phun ra tiến thục phụ xử nữ Nam Cung Tĩnh đích sâu trong tử cung, tại xuất tinh đồng thời, Dương Tiểu Thiên đại lượng đích chuyển vận lấy chính mình đích nội khí cho Nam Cung Tĩnh, tốt hóa giải Nam Cung Tĩnh trong bụng cái kia màu đen đích khối không khí.
Nghe được bên cạnh đích tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh trong tiềm thức phát ra đích tuyệt tiếng kêu, còn có Dương Tiểu Thiên trầm thấp đích buồn bực tiếng hô, cùng với nam nữ thân thể kết hợp đến cao trào lúc "PHỤT PHỤT!"
Đích mãnh liệt xuất tinh thanh âm, Nam Cung Linh biết mình thủ thân Như Ngọc bốn mươi bốn năm đích thân tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh bị Dương Tiểu Thiên giữ lấy tìm được trinh tiết cùng bị trong bắn.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ."
Nam Cung Linh gọi lấy, thấy tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh ngoại trừ toàn thân tràn đầy cao trào đích màu hồng phấn dư vị bên ngoài, cũng không có lập tức tỉnh lại đích dấu hiệu, không khỏi lo nghĩ mà hỏi thăm, "Nàng lúc nào có thể tỉnh lại đâu này?"
"Linh mỹ nhân, không nên gấp gáp, ta đáp ứng ngươi nàng hội tỉnh lại tựu nhất định sẽ tỉnh lại đích, bất quá còn cần phải thời gian."
Dương Tiểu Thiên vẫn chưa thỏa mãn địa cười xấu xa đạo, hắn biết rõ Nam Cung Tĩnh đích hắc khí đã bị mình đích nội khí hóa giải, trì một ít thời điểm sẽ tỉnh lại, hiện tại hắn muốn hảo hảo đích hưởng thụ Nam Cung Linh rồi, "Hiện tại chúng ta phải làm làm những chuyện khác chờ nàng tỉnh lại."
Nói xong sắc thủ không kiêng nể gì cả địa sờ đến Nam Cung Linh đích trên mặt ngọc thể.
"Ngươi đây chính là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của ah."
Nam Cung Linh đã sớm thấy xuân tình nhộn nhạo, không khỏi mị nhãn như tơ địa gắt giọng, nàng cái kia một đôi to lớn no đủ đích vú kiêu ngạo mà đứng vững tại Dương Tiểu Thiên đích trước mắt, như vậy đích tuyết trắng, như vậy đích nhu hòa, như vậy đích non mềm; bốn mươi bốn tuổi đích thành thục mỹ phụ Nam Cung Linh phấn điêu ngọc mài đầy đặn rất tròn đích bán cầu thượng, hai điểm tinh vi đích y nguyên tựa như vùng quê mưa vừa lộ làm dịu sau đích mới lạ ô mai đồng dạng, lại để cho Dương Tiểu Thiên sinh ra cắn lên một ngụm đích xúc động.
Đệ 305 chương nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của
"Đây cũng không phải là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, ta là muốn ngươi báo đáp ta."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng, sắc híp mắt híp mắt đích ánh mắt lướt qua liễu~ Nam Cung Linh to lớn cao ngất đích hai vú, lại xẹt qua tuyết trắng bằng phẳng đích bụng, Dương Tiểu Thiên dò hỏi đến Nam Cung Linh tròn long đầy đặn đích trên mặt mu lồn, cái kia rậm rạp đen nhánh đích cỏ thơm là như vậy đích mềm mại, hợp thành một tòa màu đen đích rừng cây, chăm chú thủ hộ lấy Nam Cung Linh đích quý giá thần bí cửa vào.
Dương Tiểu Thiên một tay lấy Nam Cung Linh đích ngọc thể ôm đến mép giường đích biên giới thượng, lại để cho cái kia thon dài đích trắng noãn đùi đẹp tự nhiên đích rủ xuống rơi xuống, Nam Cung Linh quang trượt thân thể mềm mại bởi vậy tạo thành một cái xinh đẹp đích khúc chiết, hắn hai đầu gối quỳ gối Nam Cung Linh trước người, run rẩy đem cái kia trắng nõn mềm mại đích hai chân ôm vào trong ngực, tiếp tục không ngừng đích liếm hôn bú hấp, óng ánh xinh đẹp tuyệt trần đích hai chân là như vậy đích tinh tế tỉ mỉ mềm mại, hắn không khỏi đem bả đầu chôn sâu trong đó, hi vọng cái kia nhu tình vạn chủng đẫy đà mượt mà đích xinh đẹp thân thể có thể dẹp loạn trong cơ thể mình nóng bỏng lao nhanh đích dục hỏa.
"Vẻ đẹp của ngươi chân thật là khiến người thèm nhỏ dãi ah."
Dương Tiểu Thiên hai tay nâng…lên liễu~ Nam Cung Linh trắng muốt linh lung đích chân ngọc, đem chân ngọc đưa tới bên miệng tinh tế đích thưởng thức lấy, tiêm thanh tú đích đủ để cái kia non mịn đích da thịt trắng nõn đắc cơ hồ trong suốt, làm cho người ta trông thấy tựu có một loại hôn môi đích xúc động; tinh sảo trơn bóng đích đệm nhẹ nhàng đích kéo lê một đầu xinh đẹp đích đường vòng cung, tựa như trong bầu trời đêm một vòng cong cong đích trăng non; thon dài tú khí ngón chân thượng vây quanh lấy thành từng mảnh khéo léo chỉnh tề đích móng chân, trong suốt đích móng chân bắn ra nhu hòa xinh đẹp đích sáng bóng, nắm cái này một đôi bóng loáng óng ánh đích ngọc mắt cá chân, Dương Tiểu Thiên chậm rãi đem chúng hướng hai bên tách ra, Nam Cung Linh đích đào nguyên cũng tùy theo ngượng ngùng địa chậm rãi hiển lộ. Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung Linh đích chân ngọc trên kệ bả vai, sau đó thẳng thân đứng lên, Nam Cung Linh đích hạ thân vì vậy gập lại lấy bị tách ra, cố định, theo Nam Cung Linh quang khiết óng ánh đích bên đùi xuống phía dưới nhìn lại, ở đằng kia tuyết trắng kiều nộn đích da thịt giao hợp đích địa phương, rậm rạp mềm mại đích hắc rừng cây hạ, một chỗ màu hồng phấn đích thần bí hoa viên đã vì Dương Tiểu Thiên vén lên liễu~ mông lung đích cái khăn che mặt.
Nam Cung Linh hoàn toàn trần trụi đích thân thể chính diện hướng Dương Tiểu Thiên hiện ra, đẹp Như Tiên nữ đích mặt, đường cong lả lướt, di động lõm hấp dẫn đích thân hình, ngọc Tuyết Nhu trượt đích da thịt, không doanh nắm chặt đích thon thả, tuyết trắng bắp đùi thon dài, trước ngực giằng co lấy hai tòa to lớn cao ngất đích nhuyễn ngọc ngọn núi, giữa hai đùi đột vươn thẳng tùng thảo tươi tốt đích đồi núi, trên mặt hai miếng đóng chặt đích thịt phi, cửa động trên nửa còn ẩn hiện lấy đậu nành lớn nhỏ đích trân châu, đây hết thảy cấu thành liễu~ một bức xinh đẹp tuyệt luân đích nguyên thủy tranh vẽ, Dương Tiểu Thiên chằm chằm vào Nam Cung Linh trần trụi đích thân hình nuốt nước miếng một cái, Nam Cung Linh cái kia kiều nộn thổi đạn đánh dục rách nát da thịt trắng noãn Như Ngọc, trước ngực một đôi mượt mà đích Ngọc Phong có vẻ to lớn no đủ không gì sánh kịp, cùng tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh to lớn no đủ đích vú tịnh đế hoa nở tôn nhau lên sinh huy.
Theo Nam Cung Linh thở hào hển, Tuyết Ngọc loại óng ánh đích bộ ngực ʘʘ cấp tốc phập phồng, nhàn nhạt đích quầng vú cũng trở thành liễu~ kiều diễm đích màu hồng đào, bằng phẳng như ngần đích bụng có chút rung động, hai cái khỏe đẹp cân đối thon dài đích đùi ngọc đầy đủ biểu hiện ra ra nàng dáng người đích hiên ngang tư thế oai hùng, đóng chặt đích hai chân bảo hộ lấy Nam Cung Linh trân quý nhất đích một tấc vuông chi địa, chỉ có chỉnh tề nồng đậm đích cỏ thơm bao trùm tại hở ra đích trên đồi nhỏ.
Nam Cung Linh Tuyết bạch đích dưới bụng quả thực là tươi tốt đích cỏ thơm địa, lại hướng xuống là chật vật chật vật đích rãnh nông, Cự Long ngay tại trên rãnh nông qua lại ma sát, có khi đầu rồng (vòi nước) quét đến Nam Cung Linh đích tương tư đậu, dẫn tới thành thục mỹ phụ Nam Cung Linh mật hoa có chút phân bố, bởi vì tại tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh bên cạnh tình cảm mãnh liệt triền miên, một loại đã ngượng ngùng thẹn thùng lại lại dẫn điểm không hiểu thấu hâm mộ đích phức tạp tâm tình phun lên Nam Cung Linh đích trong lòng. Quan sát thủ thân Như Ngọc đích tỷ tỷ Nam Cung Linh tại trong hôn mê bị Dương Tiểu Thiên sau khi phá thân làm được dâm thanh liên tục đích tiếng rên rỉ, đã sử bên cạnh đích nàng toàn thân đều ở vào cực độ đích mẫn cảm cùng khát vọng.
Lúc trước đã muốn nói Nam Cung Linh nội tâm đích chuyển biến, hiện tại tính cả vừa rồi quan sát tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh trong hôn mê thất thân đích dâm khiếu, này chủng chủng tràn ngập bối đức vui mừng nhạc (vui mừng) đích nhân tố dung hợp cùng một chỗ, tượng hóa học tác dụng loại sinh ra mãnh liệt đích dục hỏa cháy sạch mã diễm lệ đích trong thân thể bên ngoài đều nóng hổi không thôi, đã bị truy cầu dục vọng đích cái khác mình chi phối thể xác và tinh thần đích Nam Cung Linh, hoàn toàn đánh mất hiền thê lương mẫu đích luân lý đạo đức, dưới mắt vậy mà sinh ra hi vọng Dương Tiểu Thiên chạy nhanh tới phạm chính mình, đùa bỡn chính mình, chinh phục chính mình đích mãnh liệt khát vọng.
Làm xong tiền hí cùng thâm hầu bú liếm, Nam Cung Linh biết rõ kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung Linh bắp đùi thon dài tách ra gác ở đầu vai, to và dài đích Cự Long lối vào xuống phía dưới đứng vững hoa của nàng biện, dữ tợn đích Long đầu đẩy ra cực độ thấm ướt đích cánh hoa đâm đi vào, quang là như thế này vẫn đang kích thích đắc Nam Cung Linh thân mạnh mà co lại súc.
Mà Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) đi vào, cũng cảm giác được liễu~ sảng khoái, Nam Cung Linh rõ ràng cùng tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đồng dạng, hai người chẳng những tướng mạo đồng dạng, rõ ràng có được đích danh khí cũng giống như vậy, Nam Cung Linh đồng dạng cũng là danh khí —— rừng trúc ở chỗ sâu trong, Dương Tiểu Thiên cảm giác mình nhặt được liễu~ một đôi bảo bối, phải biết rằng, song bào thai dễ dàng đắc, song bào thai đích mỹ phụ sẽ không dễ dàng được, hơn nữa song bào thai mỹ phụ đều có được danh khí, đoán chừng là thế gian chỉ vẹn vẹn có a.
Nhưng là lệnh Dương Tiểu Thiên thật là giật mình chính là, đã ý loạn tình mê đắc mặc hắn thịt cá đích Nam Cung Linh phảng phất bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, mạnh mà kẹp chặt liễu~ kiện tráng đích hai chân, đơn giản chỉ cần không cho hắn tiếp tục cắm vào, còn thở hào hển nói ra: "Đợi... Chờ một chút... Ngươi muốn ta... Muốn ta lúc nào cũng có thể... Bất quá... Đáp ứng trước ta một sự kiện..."
Dương Tiểu Thiên mặt có chút trầm xuống, hếch hạ bang giúp thân, đem bả cả đầu rồng (vòi nước) thẳng tiến Nam Cung Linh màu mỡ non mềm đích trong bí huyệt, quấy lấy không ngừng chảy ra đích ái dịch, cười hỏi: "Ah? Ngươi còn có điều kiện? Ngươi bây giờ có thể đủ phản kháng ta sao?"
"Ah... Không cần phải ở bên trong chọn ah..."
Nam Cung Linh cổ họng lập tức phát ra một hồi nhịn không được đích yêu kiều, nàng giờ phút này thể xác và tinh thần đã bị dục hỏa cháy sạch không thể chịu đựng được, nếu không trước khi không sẽ như thế phối hợp địa cùng Dương Tiểu Thiên tiền hí, nhưng dù cho hiện tại nhất định thất thân, nàng đều muốn Dương Tiểu Thiên đáp ứng trước nàng một sự kiện, nếu không trong nội tâm nàng thật sự áy náy bất an, cố nén dục hỏa, Nam Cung Linh cắn môi dưới nhẹ giọng gắt giọng nỉ non nói: "Ngươi biết người ta không cách nào phản kháng ngươi đích, nhưng ta có thể không phối hợp ngươi, ta nhớ ngươi không chỉ có thầm nghĩ giữ lấy thân thể của ta, nếu không ngươi không cần đối với ta ôn nhu như vậy cẩn thận, bất kể như thế nào, ngươi đều muốn đáp ứng trước ta điều kiện này."
Dương Tiểu Thiên bên miệng không lịch sự nhưng lộ ra vẻ mĩm cười, thở dài, cười xấu xa lấy hỏi: "Ngươi nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì?"
"Qua rồi hôm nay, không cho phép ngươi lại đối với tỷ tỷ của ta ra tay, không chính xác ngươi gặp mặt nàng một cái đầu ngón tay."
Nam Cung Linh hối hận địa thở dài một tiếng, ôn nhu nói, "Tỷ tỷ của ta... Ta bị ngươi dụ dỗ gian dâm xem như ta gieo gió gặt bảo, nhưng tỷ tỷ của ta đúng vậy truyền thống bảo thủ đích trinh tiết nữ nhân, nàng nếu tỉnh lại phát hiện bị ngươi xâm phạm, đoạt đi nàng nhiều năm đích xử nữ trinh tiết, không phải tự sát không thể, vì nàng tốt, ta không biết cùng nàng nói về ngươi hôm nay đối với nàng làm những chuyện như vậy, nhưng ta muốn ngươi cam đoan sau này không hề quấy rầy tỷ tỷ của ta Nam Cung Tĩnh."
Dương Tiểu Thiên lăng trong chốc lát, trong nội tâm cười khổ, thực sự rất khâm phục, suy nghĩ một chút, hắn cười xấu xa nói: "Ta có thể cam đoan sau này không biết lại quấy rầy y tỷ tỷ ngươi, đúng vậy ta không dám cam đoan tỷ tỷ ngươi sẽ làm phản hay không tới quấy rầy ta ah, cái gọi là thực tủy biết vị, tỷ tỷ ngươi cảm nhận được loại này muốn ngừng mà không được đích tư vị hậu, vạn nhất hội khăng khăng một mực đi theo lấy ta đâu rồi, ha ha!"
"Dù sao tỷ tỷ của ta nếu như không cam tâm tình nguyện lời mà nói..., ngươi về sau đều không cho lại khi dễ nàng."
Nam Cung Linh gắt giọng, u cốc dũng đạo bên trong đã muốn tinh tường cảm nhận được Dương Tiểu Thiên Cự Long đích kịch liệt bành trướng cùng cường ngạnh, nàng không hề áp lực đã không thể chịu đựng được đích dục hỏa, bối (vác) qua mặt thư giãn khai mở đóng chặt đích đùi ngọc, chờ đợi Dương Tiểu Thiên đích xâm lược cùng thảo phạt.
"Nếu như tỷ tỷ ngươi cam tâm tình nguyện đâu này?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy lại không vội ở tiến công, hắn thiển chọc vào thiển tiễn đưa thủy chung đều chỉ đem bả đầu rồng (vòi nước) nhét vào cửa động, chính là không hề xâm nhập, đùa bỡn liễu~ tốt một hồi, tài tại Nam Cung Linh nhịn không được đích lần nữa thở gấp thỉnh cầu hạ, thấp giọng nói ra: "Ngươi đừng quên, là các ngươi để van cầu ta, muốn ta bang giúp giúp đỡ bọn ngươi, ta được cứu tỷ tỷ ngươi, hiện tại ngươi lại cùng ta đàm điều kiện, để cho chúng ta đến sân cưỡng gian trò chơi, cho ngươi hưởng thụ bỗng chốc bị cột làm đích kích thích cảm giác a."
Nói xong Dương Tiểu Thiên dùng quần áo trở thành dây thừng loại đem Nam Cung Linh hai tay giao nhau đến sau lưng trói lại. Buộc chặt xong hậu, Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Linh lỵ đích cái yếm đeo tại Nam Cung Linh đích trên mặt, che ở nàng thị giác, lại bảo lưu lại nàng thính giác, Nam Cung Linh lắp bắp kinh hãi, không biết Dương Tiểu Thiên muốn làm gì, nhưng toàn thân mềm yếu đã mất lực giãy dụa, là tốt rồi tùy ý hắn đem chính mình hai tay buộc ở sau người, liên trong miệng đều bị lặc chiếm hữu nàng đích quần lót.
Dương Tiểu Thiên ôm lấy Nam Cung Linh bị trói chặt lấy đích thân thể mềm mại trở mình quay tới, cố ý tượng cưỡng gian loại thô bạo địa dùng cẩu nằm sấp thức đích phía sau lưng vị ôm chặt nàng bờ eo thon bé bỏng, dưới háng Cự Long giống như hùng mạnh mẽ chiến mâu loại thoáng một tý từ phía sau thật sâu đâm vào Nam Cung Linh đích trong cơ thể, cái này cắm xuống, cái kia căn dị thường to và dài đích Cự Long lập tức tiến vào một mảng lớn.
Vì nổi lên ra càng cường liệt đích cưỡng gian hào khí, Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Linh trong miệng đích quần lót lặc thượng nhét nhanh, khiến nàng chỉ có thể nói quanh co không rõ địa phát ra gào thét. Song tay bị trói, hai mắt bị mông, miệng cũng bị chắn, lấp, bịt đích Nam Cung Linh cảm thấy mình thật sự đang tại bị Dương Tiểu Thiên cưỡng gian, trời sinh danh khí rừng trúc ở chỗ sâu trong đích thành trong kịch liệt ngọa nguậy, toàn thân run rẩy điên cuồng vặn vẹo vòng eo cùng tuyết đồn, trước ngực đích tự nhiên vú to lại càng kịch liệt địa ném ra ngoài một luồng sóng sóng sữa, hung ác đâm nửa canh giờ, Nam Cung Linh bảo trì loại này bị cưỡng gian loại đích tư thế liên tục cao triều mấy lần, Dương Tiểu Thiên đích Cự Long mỗi một cái đều nặng nề mà đâm vào trên hoa tâm, đem bả Nam Cung Linh chọc vào lại trướng lại đầy mãn, thân thể cùng tinh thần đều tiến vào si mê cảnh giới vong ngã, có được rừng trúc ở chỗ sâu trong loại này danh khí đích nữ nhân, chỉ có dương vật trường đích nam nhân mới có thể làm cho nàng hưởng thụ đến cao trào, mà Dương Tiểu Thiên đích dương vật có thể xem như siêu cấp cực lớn hình đích, cho nên hắn rất dễ dàng lại để cho Nam Cung Linh sinh ra cao trào, làm được hưng phấn lên đích Dương Tiểu Thiên mạnh mà đem bả thân thể về phía sau một đảo, đổi thành phía sau lưng chỗ ngồi đích tư thế lại để cho Nam Cung Linh ngồi ở ngang hông của hắn, theo dưới lên trên nhô lên Cự Long thẳng đỉnh nàng chỗ sâu nhất đích miệng tử cung. Lại rụt rè đích nữ nhân cũng khó có thể thừa nhận như vậy kích thích, Nam Cung Linh bị làm được đuổi cao trào liên tục, bị vải ghìm chặt đích trong miệng phát ra mơ hồ không rõ đích xin tha thanh âm, loại này bị trói lại che kín con mắt cưỡng gian đích khoái cảm, thật là làm nàng trước nay chưa có hưng phấn.
Đệ 306 chương tỉnh táo lại
Dương Tiểu Thiên dùng hai tay câu dẫn ra Nam Cung Linh đích thon dài đùi, hai tay bưng lấy nàng mượt mà lực đàn hồi đích mông đẹp, đem dưới háng đích cự căn từ phía dưới hướng lên cắm vào nàng đào nguyên, đã thụ qua ba lượt cao trào đích đào nguyên y nguyên rất mẫn cảm, một cổ chất mật dâm thủy nương theo lấy quái vật khổng lồ cắm vào lập tức tuôn ra.
"Ah... Không... Không cần phải... Lại... Lại cắm liễu~... Loại này tư thế... Có lẽ hay là lần đầu..."
Lại bị quái vật khổng lồ thật sâu cắm vào đích Nam Cung Linh loạng choạng áo choàng đích đen nhánh mái tóc, đã xấu hổ phẫn lại giật mình địa thở gấp không ngừng, loại này lập vị đích giao hợp tư thế yêu cầu nhà trai có tương đương đích thể lực cùng kỹ xảo, bình thường nam nhân chơi không biết.
Nam Cung Linh thân thể đã muốn thân bất do kỷ địa dung nhập trong khoái cảm, hô hấp càng ngày càng dồn dập, ngâm không thành tiếng đích âm thanh rên rỉ ngăn không được địa từ miệng trung quần lót đích bế tắc bên trong đứt quãng mơ hồ không rõ địa nhổ ra, Dương Tiểu Thiên thừa lúc nàng giờ phút này ý loạn tình mê, cười dâm nói: "Thế nào? Ta làm được ngươi sướng hay không? Ah?"
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng đem Nam Cung Linh ôm lấy theo như té trên mặt đất, đem nàng hai chân khép lại địa kéo hướng vào phía trong bên cạnh khuất áp, khiến nàng đích cao cao nhếch lên.
Đón lấy, Dương Tiểu Thiên đã sâu đâm sâu tiến Nam Cung Linh phấn nộn bên trong đích Cự Long bắt đầu do trên hướng xuống đích thẳng đứng chín mươi độ chọc vào tiễn đưa, mỗi một cái tượng đục tỉnh loại đích thẳng đứng đút vào đều hung hăng địa thẳng đảo hoa tâm, không lưu tình chút nào địa liên tục đụng chạm lấy miệng tử cung, trực khiến Nam Cung Linh sảng đến kêu khóc khóc thét, chỉ là tại quần lót đích bế tắc hạ có vẻ mơ hồ không rõ, biến thành Ngô nông mềm giọng, đồng thời Dương Tiểu Thiên đích một đôi bàn tay của An Lộc Sơn tham lam địa trảo chơi lấy Nam Cung Linh trước ngực không ngừng lắc lư đích tự nhiên vú to, đem vậy đối với đầy đặn hình tròn đích vú xoa nắn thành các loại hình dạng, còn cúi hạ thân thăm dò cắn khởi đùa bỡn, như vậy đích thiên phú dị bảo không hảo hảo khai phát thật sự lãng phí.
Trọn vẹn làm tốt một hồi, Nam Cung Linh đích thân thể đã co rút không thôi, trời sinh danh khí đích trong đào nguyên sinh ra từng đợt mãnh liệt đích hấp lực cùng co rút lại lực, mỹ huyệt cùng tử cung không ngừng ngọa nguậy chăm chú mút ở Dương Tiểu Thiên cái kia căn dị thường to và dài đích Cự Long.
Trong lúc đó, Nam Cung Linh cảm đến Dương Tiểu Thiên thật sâu cắm vào nàng đào nguyên đích Cự Long mãnh liệt rung động lấy nhảy lên, nàng biết rõ hắn muốn bắn, Nam Cung Linh chỉ cảm thấy chọc vào tại trong cơ thể mình đích Cự Long đoạn trước nhất đầu rồng (vòi nước) bộ phận như là chen vào liễu~ tử cung, bộc phát loại phun ra từng đợt đậm đặc bị phỏng nham thạch nóng chảy giội xối tại trên thành tử cung, tuy nhiên trong lòng có sở chỗ mâu thuẫn, đúng vậy Nam Cung Linh lại không tự chủ được địa hưởng thụ lấy bị Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ dùng cao siêu tính kỹ xảo đâm sâu trong hoa tâm bắn đích cực thượng khoái cảm, xem ra giống như là bị cưỡng gian đích nàng cũng bất tri bất giác địa uốn éo khởi eo co rút lại khởi run rẩy không thôi đích u cốc dũng đạo, như muốn đem bả mỗi một tích đều hút vào tử cung.
Nam Cung Linh thiếu chút nữa tắt thở đáp loại dồn dập hô hấp lấy, vong tình địa một bên thở dốc một bên thì thào rên rỉ: "Nóng quá thiệt nhiều thật nóng... Ngươi lúc trước đã bắn một hồi... Lại vẫn nhiều như vậy... Như vậy đậm đặc... Thật sự khó có thể tin..."
Đồng thời Nam Cung Linh trời sinh danh khí đích đào nguyên cũng chăm chú mút ở nhưng không ngừng phun ra nham thạch nóng chảy đích quái vật khổng lồ không tha, mỹ huyệt cùng tử cung kịch liệt nhúc nhích, giống như là muốn đem cuối cùng một giọt nam tinh cũng mút vào đến, đặt ở thành thục mỹ phụ Nam Cung Linh thân thể thượng đích Dương Tiểu Thiên sảng đến cốt tủy tê dại, thật sâu cắm vào đích quái vật khổng lồ thoáng một tý thoáng một tý địa rung động đem còn lại đích nham thạch nóng chảy đều bắn vào tử cung, sử Nam Cung Linh toàn thân như giật điện run lên run lên địa run rẩy không ngừng.
Đình chỉ xuất tinh hậu, Dương Tiểu Thiên cũng không có lập tức đem cái kia dị thường to và dài đích quái vật khổng lồ rút, hôm nay đã muốn tinh thông giường đệ chi đạo đích Dương Tiểu Thiên biết nữ tính tại cao trào qua đi có tương đối dài thời gian đích dư vị kỳ, làm chút ít phối hợp đích động tác năng khiến nàng càng đầy đủ địa hưởng thụ đến tính hoan, đồng thời cũng càng gia có thể có được nữ nhân đích tâm hồn thiếu nữ.
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng chuyển động hạ thân, lại để cho quái vật khổng lồ ma sát lấy tràn ngập cùng nham thạch nóng chảy đích thành trong, hai tay vỗ về chơi đùa lấy sau khi cao triều run rẩy đích Nam Cung Linh, giải khai buộc chặt đích tất chân, giật ra bế tắc miệng đích quần lót, còn ôn nhu địa hôn hít lấy Nam Cung Linh đích môi anh đào, mà Nam Cung Linh cũng đã mất hồn đoạt phách, đôi mắt đẹp mê ly, cơ hồ bất tỉnh đi, nàng xụi lơ tại trên mặt thảm, thân thể đích nhẹ nhàng run rẩy cùng kiều thở hổn hển.
"Tĩnh mỹ nhân, như thế nào còn không có tỉnh lại sao? Chẳng lẽ ta còn không có cho ngươi hóa giải hắc khí? Xem ra còn muốn hảo hảo mà cho ngươi xem xem nha."
Dương Tiểu Thiên vừa nói, một bên đi vào Nam Cung Tĩnh bên người, không thể chờ đợi được địa bổ nhào vào nằm ở trên giường đích Nam Cung Tĩnh trên người, vạch trần Nam Cung Tĩnh thân thể thượng đích mỏng thảm, một đôi tuyết trắng đích vú to tựu hoàn toàn địa hiển lộ tại Dương Tiểu Thiên trước mặt, phấn hồng phấn hồng vú ở trước ngực run nhè nhẹ, vuốt ve vuốt ve đích dưới tác dụng chậm rãi cứng rắn cương (trạng thái), Dương Tiểu Thiên hai tay vuốt ve cái này một đôi trắng nõn đích vú to, mềm mại và có co dãn, Dương Tiểu Thiên ngậm lấy Nam Cung Tĩnh vú một hồi mút vào, một tay đã ngả vào Nam Cung Tĩnh phấn dưới háng, tại Nam Cung Tĩnh đầy đặn rất tròn đích trên đùi vuốt ve, tay trượt đến chân ngọc của nàng trong lúc đó, tại Nam Cung Tĩnh khe rãnh trên u cốc lấy tay xoa lấy lấy.
Trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh nhẹ nhàng mà giãy dụa, Dương Tiểu Thiên đã là rất không thể, Cự Long lần nữa đỏ rừng rực rất đứng lên, Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Tĩnh đích đùi ngọc giơ lên, khe rãnh u cốc còn có vừa rồi đích xuân thủy róc rách, cỏ thơm um tùm vẹt châu, vẫn đang có vẻ óng ánh ướt át, Dương Tiểu Thiên hai tay vuốt ve Nam Cung Tĩnh một đôi ôn nhu đích chân dài, đen nhánh mềm mại đích cỏ thơm thuận sản xuất tại chỗ che ở trên mu lồn, hai đùi tuyết trắng gốc một đôi màu mỡ non mềm đích cánh hoa chăm chú địa hợp cùng một chỗ.
Dương Tiểu Thiên đích tay mơn trớn mềm mại đích cỏ thơm, mò tới Nam Cung Tĩnh non nớt đích cánh hoa, ẩm ướt núc ních đích mềm núc ních đích, Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Tĩnh một đầu đùi khung đến trên vai, một bên vuốt ve trơn mượt đích đùi, một bên lấy tay tiếp tục vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ đội lên liễu~ Nam Cung Tĩnh mềm mại đích trên mặt cánh hoa, "Tĩnh mỹ nhân, ta lại tới nữa."
Đột nhiên một cái "Phốc phốc" một tiếng, cắm đi vào hơn phân nửa đoạn, trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh hai chân đích thịt xiết chặt.
"Tĩnh mỹ nhân, có lẽ hay là như vậy nhanh ah."
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy quái vật khổng lồ bị Nam Cung Tĩnh đích u cốc dũng đạo chăm chú bao lấy, cảm giác rồi lại là mềm núc ních đích, Dương Tiểu Thiên qua lại động vài cái, may mắn còn có xuân thủy trơn, Cự Long tài có thể thuận lợi cả gốc cắm vào.
Nam Cung Tĩnh đôi mi thanh tú có chút nhăn lại, "Ừm..."
Toàn thân run một chút, Nam Cung Tĩnh chân trái nhếch lên tại Dương Tiểu Thiên đích đầu vai, đùi phải ở trước ngực cuộn cong lại, một đôi tuyết trắng đích vú to ở trước ngực rung động, theo Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hướng ra phía ngoài một nhổ ra, màu mỡ non mềm đích cánh hoa đều hướng ra phía ngoài lật lên. Vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ tại Nam Cung Tĩnh đích u cốc dũng đạo kéo ra đưa vào lấy, phát ra "Òm ọp òm ọp" đích thanh âm, trong hôn mê đích Nam Cung Tĩnh toàn thân nhẹ nhàng run rẩy, kiều thở hổn hển, nhẹ giọng địa rên rỉ lấy.
Dương Tiểu Thiên đột nhiên rất nhanh địa kéo ra đút vào vài cái, rút...ra quái vật khổng lồ, nhanh chóng cắm vào Nam Cung Tĩnh có chút mở ra đích trong miệng, một cổ màu ngà sữa đích nham thạch nóng chảy theo Nam Cung Tĩnh đích khóe miệng chảy ra, Dương Tiểu Thiên nhìn xem Nam Cung Tĩnh nằm ngửa ở trên giường, một đôi tuyết trắng đầy đặn đích vú to ở trước ngực hở ra lấy, dù cho nằm cũng như vậy rất thực, Dương Tiểu Thiên thân thể trần truồng nằm ở Nam Cung Tĩnh bên người, hai tay càng không ngừng vuốt ve Nam Cung Tĩnh toàn thân, đè lại đầu của nàng, quái vật khổng lồ tại nàng ôn hòa ướt át đích trong miệng anh đào qua lại đút vào, rất nhanh quái vật khổng lồ lại khởi nghĩa vũ trang cứng ngắc bắt đầu đứng đậy.
"Ta cũng không tin ngươi còn vẫn chưa tỉnh lại."
Dương Tiểu Thiên bắt tay ngả vào Nam Cung Tĩnh khe rãnh u cốc sờ soạng một cái, còn ẩm ướt núc ních đích, tựu xoay người áp đến Nam Cung Tĩnh trên người, hai tay nắm tại Nam Cung Tĩnh đầu gối, lại để cho Nam Cung Tĩnh đích hai chân hướng hai bên khuất khởi nâng lên, ướt sũng đích khe rãnh u cốc hướng lên nổi lên lấy, màu mỡ non mềm đích cánh hoa lúc này đã có chút đích tách ra, Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích quái vật khổng lồ đỉnh tại Nam Cung Tĩnh trong cánh hoa gian "Tức" đích một tiếng tựu đâm đi vào.
Nam Cung Tĩnh lúc này đã muốn nhanh tỉnh, cảm giác đã muốn rất rõ ràng rồi, tại một cắm đi vào thời điểm mông đẹp hướng lên giơ lên một chút, Dương Tiểu Thiên cũng biết Nam Cung Tĩnh nhanh tỉnh, cũng đừng vội mà làm, đem bả Nam Cung Tĩnh hai cái đùi ôm vào trong ngực, một bên đầu vai khiêng Nam Cung Tĩnh một cái nhỏ chân, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ chỉ là chậm rãi qua lại động lên.
Nam Cung Tĩnh cảm thấy chính mình dường như làm một giấc mộng, điên cuồng kịch liệt đích làm tình, nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đích rên rỉ hò hét, sử Nam Cung Tĩnh tại chậm rãi lúc tỉnh lại tốt đắm chìm tại như sóng triều đồng dạng đích trong khoái cảm, cảm giác cái kia thoáng một tý thoáng một tý đích ma sát, kéo ra đưa vào.
"Ừm..."
Nam Cung Tĩnh nhẹ nhàng đích rên rỉ lấy, giãy dụa mềm mại đích eo.
Đột nhiên, Nam Cung Tĩnh cảm giác ra hạ thân thật sự có một đầu rất thô vô cùng cứng rắn (ngạnh) mấy cái gì đó tại cắm. Thoáng một tý mở mắt, đập vào mi mắt chính là mình hai cái hai đùi tuyết trắng trong lúc đó Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng đích mặt, chính mình toàn thân một điểm che lấp đích quần áo cũng không có, hạ thân còn cắm Dương Tiểu Thiên to lớn không gì so sánh được đích quái vật khổng lồ.
"Ah... Không cần phải ah..."
Nam Cung Tĩnh hét lên một tiếng, thoáng một tý theo Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt lăn bắt đầu đứng đậy, nắm lên ga giường che khuất chính mình thân thể trần truồng, cảm thấy trong miệng niêm hồ hồ đích, còn có một cổ tanh tanh đích mùi lạ, khóe miệng dường như cũng kề cận cái gì, lấy tay bay sượt, niêm hồ hồ đích màu trắng mấy cái gì đó, Nam Cung yên tĩnh một chút biết mình trong miệng là cái gì rồi, thoáng một tý ghé vào bên giường nôn ọe liễu~ hồi lâu.
Dương Tiểu Thiên đi qua vỗ vỗ Nam Cung Tĩnh đích bối (vác) an ủi: "Tĩnh mỹ nhân, biệt (đừng) nhổ ra, thứ này được cứu mạng ngươi đích bảo bối."
Nam Cung Tĩnh toàn thân chấn động, thống khổ địa thét lên nỉ non nói: "Đừng đụng ta, ngươi... Không phải người..."
Nước mắt tại Nam Cung Tĩnh đích trong ánh mắt chuyển động.
"Xin nhờ ngươi lạnh yên tĩnh một chút được rồi, ta đúng vậy hảo ý cứu ngươi, như thế nào không phải người đâu này?"
Dương Tiểu Thiên không thèm quan tâm địa cười nói, "May mắn còn có cái chứng nhân ở chỗ này, nếu không ta chính là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch."
"Ngươi..."
Nam Cung Tĩnh cái này mới nhìn rõ muội muội Nam Cung Linh không mảnh vải che thân địa xụi lơ trên mặt đất, tuyết trắng đầy đặn đích thân thể còn tản ra mê người đích màu hồng phấn, đùi ngọc ở giữa u cốc dũng đạo bên trong còn lưu lại lấy trắng bóng đích nham thạch nóng chảy cùng óng ánh sáng long lanh đích xuân thủy, Nam Cung Tĩnh không khỏi toàn thân thẳng run, một cánh tay chỉ vào Dương Tiểu Thiên, một tay cầm lấy ga giường che lấy thân thể.
Đệ 307 chương không phải khi dễ
"Tỷ tỷ không nên trách hắn, đích thật là hắn được cứu mạng của ngươi."
Nam Cung Linh đôi mắt đẹp mê ly địa nhìn xem Nam Cung Tĩnh, kiều thở hổn hển địa thấp giọng nỉ non nói, "Ngươi tu luyện chúng ta Nam Cung gia đích bất truyền võ công, làm cho tĩnh mạch hỗn loạn, trong người hình thành một cổ màu đen đích độc khí, hơn nữa màu đen đích độc khí đang không ngừng đích lớn mạnh, nếu như không thông qua nam nữ giao hợp hóa giải độc khí, ngươi lập tức sẽ tử."
"Ah?"
Nam Cung Tĩnh không thể tin được địa cả kinh kêu lên, bí mật tu luyện Nam Cung thế gia đích bất truyền võ công đây là sự thật, nàng cũng tinh tường tại quá trình tu luyện gặp được rất nhiều khó khăn, bằng không năm đó phụ thân tựu cũng không gọi bọn nàng không cần phải luyện tập, nhưng là vì phục hưng Nam Cung thế gia, nàng phải đích tu luyện thành công, lúc trước nàng chỉ nhớ rõ nhìn xem Dương Tiểu Thiên cùng muội muội ở một bên thân mật, muội muội đích phản ứng do phản kháng biến thành phối hợp, đột nhiên nàng cũng cảm giác trước mắt tối sầm, đón lấy sự tình gì đều không rõ ràng lắm.
Nam Cung Tĩnh sững sờ địa nhìn xem muội muội Nam Cung Linh, không thể tin được chuyện như vậy vậy mà phát sinh ở trên người của mình, đúng vậy trải qua muội muội Nam Cung Linh đích nhắc nhở, trong đầu của nàng nhớ mang máng vốn nàng hôm nay tới tìm Dương Tiểu Thiên là ý định đáp ứng Dương Tiểu Thiên đích yêu cầu, nhưng là muội muội Nam Cung Linh chủ động nói ra, do nàng hi sinh, hơn nữa Dương Tiểu Thiên cũng đáp ứng rồi, nhưng lại muốn nàng ở bên cạnh quan sát, nàng chính nhìn xem muội muội do phản kháng biến thành chủ động, kinh ngạc Dương Tiểu Thiên đích thủ đoạn, đột nhiên cũng cảm giác được liễu~ trước mắt tối sầm, đằng sau sự tình gì cũng không biết rồi, hiện tại nàng u cốc dũng đạo bên trong ẩn ẩn làm đau, xen lẫn ê ẩm ngọt ngào chập choạng tê tê đích cảm giác, cỏ thơm cùng trên mặt cánh hoa còn sót lại đích nham thạch nóng chảy xuân thủy cùng Ti Ti vết máu lại càng đầy đủ kể ra lấy vừa rồi Dương Tiểu Thiên tại trong cơ thể nàng đích tùy ý xâm phạm cùng mãnh liệt thảo phạt, một lòng vì phục hưng Nam Cung thế gia, cho nên hơn 40 tuổi cũng không có lập gia đình, bất quá cho dù không lấy chồng, thân lý y nguyên hội nhu cầu, Nam Cung Tĩnh trường kỳ đều dùng nội lực áp chế nội tâm cái kia không hiểu thấu đích nhu cầu, vốn Nam Cung Tĩnh cho rằng cứ như vậy, chậm rãi đích qua cả đời, ai biết hôm nay đem trân quý bốn mươi bốn năm đích tấm thân xử nữ bị Dương Tiểu Thiên cướp đi, sớm biết như vậy là kết quả như vậy, cũng không cần lại để cho muội muội Nam Cung Linh cùng một chỗ đã tới, lúc này Nam Cung xem phát hiện không chỉ có các nàng hai tỷ muội trần truồng không mảnh vải che thân, Dương Tiểu Thiên cũng là trần trụi đích không đến mảnh vải, dưới háng tươi tốt đích dày đặc Lâm Tùng trung vây quanh to lớn không gì so sánh được đích quái vật khổng lồ, vẫn đang ý chí chiến đấu sục sôi thần khí hiện ra như thật địa hướng về phía các nàng hai tỷ muội đứng nghiêm chào diễu võ dương oai lấy.
"Cảm ơn ơn cứu mệnh của ngươi..."
Nam Cung Tĩnh cuống quít chuyển di khai mở ánh mắt, thẹn thùng vô cùng địa thấp giọng nỉ non nói, đúng vậy cho đã mắt có lẽ hay là thất trinh đích u oán, ân oán trong lúc đó vốn chính là một bước chi kém, làm cho người khó có thể lấy hay bỏ, lúc này cho dù nàng tại sinh khí tại nổi giận, nhưng nàng rất rõ ràng đích biết rõ, mình và muội muội tìm đến Dương Tiểu Thiên là chuyện gì, vạn nhất chọc giận Dương Tiểu Thiên, đến lúc đó Dương Tiểu Thiên không giúp các nàng sẽ không tốt, hơn nữa, Dương Tiểu Thiên vốn cũng là ân nhân cứu mạng của nàng, nàng người này dã tâm mặc dù lớn, bất quá hiểu được tri ân đồ báo.
"Tĩnh mỹ nhân chuẩn bị như thế nào tạ đâu này? Lấy thân báo đáp như thế nào?"
Dương Tiểu Thiên đích tiếng nói nhu hòa, nhiều hơn một phần nhiệt liệt, nụ cười dâm đãng đến gần Nam Cung Tĩnh, rút ngắn hai người đích khoảng cách, to lớn không gì so sánh được đích quái vật khổng lồ theo đi đến lay động túi túi.
Đáng sợ, thật là đáng sợ, Nam Cung Tĩnh mặc dù là tấm thân xử nữ, vân anh chưa gả, nhưng cũng là kiến thức rộng rãi đích nữ nhân, hơn nữa tu luyện võ công, đối với nam tử đích sinh lý đặc thù đương nhiên tinh tường, lúc này trông thấy Dương Tiểu Thiên cực đại đích quái vật khổng lồ không kiêng nể gì cả địa tại trước mặt nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, thật sự là thiên phú dị bẩm không gì sánh kịp, làm nàng cái này bốn mươi bốn tuổi đích thục phụ xử nữ cũng không nhịn run sợ xem thế là đủ rồi, không khỏi tưởng tượng thấy cái này khổng lồ đích đông Tây Cương tài tại nàng u cốc dũng đạo bên trong cùng trong miệng anh đào mạnh mẽ đâm tới cố tình làm bậy đích tình cảnh, càng phát ra đích tâm hoảng ý loạn tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ), thân thể ở chỗ sâu trong không tự chủ được địa run rẩy ướt át bắt đầu đứng đậy.
"Không cần phải..."
Nam Cung Tĩnh bó chặc sự cấy đơn, xấu hổ xấu hổ địa hướng phía sau giường từng bước một thối lui, Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy từng bước một địa tới gần.
"Ngươi không nếu như vậy, muội muội, cứu cứu ta ah."
Nam Cung Tĩnh thất kinh địa nhìn xem muội muội Nam Cung Linh, đúng vậy nàng những lời này cùng ngượng ngùng bối rối đích thần sắc tượng tại trâu đực trước mặt vung vẩy RedBanner tử, nàng càng là muốn chạy trốn, Dương Tiểu Thiên lại càng muốn lần nữa tìm được nàng.
Dương Tiểu Thiên cảm giác mình trêu đùa hí lộng Nam Cung Tĩnh vậy là đủ rồi, thân ảnh như điện đích lấn hướng nàng, Nam Cung Tĩnh căn bản không kịp hô cứu mạng đã bị hắn cường hãn địa ôm lấy, ngay sau đó phát cùng hiện mình đã bị Dương Tiểu Thiên lần nữa theo như ngã xuống trên giường.
"Hô" đích một tiếng, nàng bị thô lỗ địa phóng ngã xuống giường, Dương Tiểu Thiên dâm tục đích cười xấu xa lấy, vênh váo tự đắc địa đứng ở Nam Cung Tĩnh trước mặt, đen đặc đích lông mi, tuấn mỹ đích con mắt, kiên quyết đích mũi, hơi mỏng đích bờ môi, thậm chí là gò má biên (cạnh) đích má lúm đồng tiền, lười biếng đích cười xấu xa, đều tràn đầy không có sợ hãi đích ác ý đùa giỡn, Nam Cung Tĩnh biết vậy nên lại là sợ hãi lại là khẩn trương lại là ngượng ngùng lại là thẹn thùng, đôi mắt đẹp chạm đến Dương Tiểu Thiên rung động rung động đứng thẳng đích quái vật khổng lồ, nàng càng có điểm không hiểu thấu đích hoảng hốt cùng không thể tưởng tượng nổi đích sợ hãi, nhưng là tại nội tâm rồi lại có một loại khát vọng. ( chủ yếu là lúc trước Nam Cung Tĩnh đã bị Dương Tiểu Thiên lên lần thứ nhất, chỉ cần là bị Dương Tiểu Thiên ăn nằm ở đích nữ nhân, sau đều yêu mến Dương Tiểu Thiên ) "Hắc hắc, tại sao không gọi rồi?"
Dương Tiểu Thiên hai tay vây quanh ở trước ngực, rất vô lại địa mỉm cười, đột nhiên đôi mắt chuyển sâu, bên trong đích cười xấu xa không thấy, thay thế chính là hai đóa dục hỏa.
"Ngươi vừa rồi đã đáp ứng ta về sau không hề khi dễ tỷ tỷ của ta đích ah."
Nam Cung Linh lười biếng địa nằm dựa vào trên mặt đất, mị nhãn như tơ địa gắt giọng, chỉ là toàn thân mềm yếu vô lực, cũng không biết cuối cùng Dương Tiểu Thiên chọn dùng liễu~ cái chiêu số gì cùng bao nhiêu đích cậy mạnh, làm hại nàng cơ hồ bất tỉnh đi đến nay vô lực bắt đầu đứng đậy, càng chưa nói tới ngăn cản hắn đích tiếp tục xâm phạm Nam Cung Tĩnh, nhất là miết thấy mình trên bụng còn có một chút Dương Tiểu Thiên tinh dịch, nàng lập tức lại là ngượng ngùng lại là hiếu kỳ lại là kinh hỉ lại là không thể tưởng tượng nổi, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lúc trước bị Dương Tiểu Thiên khiến cho đến liễu~ ba lượt cao trào, đã đem nàng tịch mịch đích tâm hồn thiếu nữ cho chinh phục, tâm hồn thiếu nữ ở chỗ sâu trong đã có Dương Tiểu Thiên đích bóng dáng, lúc này đích Nam Cung Linh tại nếm thử đến làm nữ nhân đích hạnh phúc về sau, nội tâm cũng không phải rất phản đối hắn đối với tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích tiếp tục quấy rầy cùng chinh phục, dù sao nàng cũng hi vọng tỷ tỷ có thể có được hạnh phúc, mà Dương Tiểu Thiên đúng là có năng lực kia.
"Ta đích linh mỹ nhân, chẳng lẽ không phải ngươi vừa rồi cầu ta cùng tĩnh mỹ nhân ân ái đấy sao? Hiện tại trong cơ thể nàng đích hắc khí còn không có hoàn toàn bài trừ sạch sẽ, ta đương nhiên còn muốn tiếp tục kiểm tra một chút, trợ giúp nàng triệt để đem hắc khí hóa giải, nếu không ta như thế nào không phụ lòng ngươi đích sự phó thác nì."
Dương Tiểu Thiên nói ra, phảng phất lần nữa điên cuồng đồng dạng, nụ cười dâm đãng lâu ôm lấy Nam Cung Tĩnh.
Rối loạn, choáng luôn, nguy hiểm, nhưng Nam Cung Tĩnh còn không có mất đi dũng khí cùng lý trí. Nam Cung Tĩnh nhìn nhìn xụi lơ trên mặt đất đích muội muội Nam Cung Linh, dùng sức nắm chặt nắm tay quả đấm, khí tụ đan điền, chuẩn bị công kích Dương Tiểu Thiên, bất quá võ công của nàng nói đó có Dương Tiểu Thiên đích cao, còn không có ra chiêu, Dương Tiểu Thiên liền đem nàng thân hôn lên.
"Muội muội, mau tới cứu..."
Cuồng mãnh đích lực lượng mang tất cả hướng nàng, xông lên đầu lưỡi đích "Ta" chữ vẫn còn trong miệng bồi hồi, đã bị Dương Tiểu Thiên phô thiên cái địa cúi xuống đến đích bờ môi cho chắn, lấp, bịt rồi, đầu lưỡi tại nàng trong miệng phiên giang đảo hải (tràn ngập sóng gió).
Nam Cung tịnh thủy uông lóe sáng đích hai con ngươi hàm chứa kinh hoảng, hàm chứa khẩn trương, còn hàm chứa ngượng ngùng, mà lại tựa hồ có chút vui sướng đích huy mang, nàng ngửi được Dương Tiểu Thiên trên người cái loại nầy tuổi trẻ cường tráng nam tính đặc biệt đích mê người mùi cùng dương cương khí tức, hun đến nàng đầu óc choáng váng đích, lòng say thần mê, xuân tình nhộn nhạo, lần đầu tiên trong đời bị nam tử nhẹ như vậy mỏng ( trước khi hôn mê đích không tính ) hơn nữa lại là như lang tự hổ tuổi thọ, trường kỳ áp chế dục vọng, Nam Cung Tĩnh coi như là muốn phản kháng, nhưng là gặp được kỹ thuật thuần thục đích Dương Tiểu Thiên, phản kháng đích ý thức cũng không phải rất lớn liễu~.
Nam Cung Tĩnh dồn dập địa thở dốc, nàng muốn kêu to muội muội Nam Cung Linh từ phía sau hảo hảo giáo huấn cái này hạ lưu đích tiểu bại hoại đại sắc lang, đúng vậy thân thể càng không tự chủ được địa mềm yếu xuống dưới, trong nội tâm đích khát vọng lại càng không nghe sai sử địa cỏ dại đồng dạng địa sinh sôi lan tràn đi ra, dù cho Dương Tiểu Thiên đích bờ môi rời đi liễu~ miệng anh đào của nàng, nàng cũng không biết mình là không phải hẳn là gọi quát lên, có phải là còn có khí lực hét to lên.
Dương Tiểu Thiên dù bận vẫn ung dung địa lấy tay đến khoác trên vai tại trên thân thể đích dưới giường đơn mặt, bắt lấy Nam Cung Tĩnh tuyết trắng mềm mại đích vú to thủ pháp thành thạo địa vuốt ve xoa nắn lấy, đồng thời sắc híp mắt híp mắt địa cười dâm nói: "Tĩnh mỹ nhân, vừa rồi ngươi không có động tĩnh, ta làm được bất quá nghiện, hiện tại ta cho ngươi hảo hảo thoải mái một thoải mái, triệt để đem hắc khí hóa giải."
Một bên đem bả Nam Cung Tĩnh áp ngã xuống dưới khuôn mặt, bờ môi tại Nam Cung Tĩnh trắng nõn non mềm đích trên mặt một trận hôn môi.
"Không cần phải ah... Thả ta ra..."
Nam Cung Tĩnh lấy tay đẩy ra Dương Tiểu Thiên, khả liên chính cô ta cũng biết đẩy hơn sao vô lực.
Dương Tiểu Thiên đích tay đã bắt được này một đôi giống như chín đích mật đào đồng dạng đích vú to, vuốt ve xoa nắn, một bên cúi đầu, ngậm lấy đỏ tía đích dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liếm láp, một bên tay phải ngón trỏ, ngón cái nắm Nam Cung Tĩnh kiên quyết đích nhẹ nhàng xoa xoa, một cổ dòng điện đồng dạng đích kích thích bay thẳng Nam Cung Tĩnh toàn thân, Nam Cung Tĩnh nhịn không được toàn thân có chút sợ run, nhanh chóng sung huyết cương (trạng thái) cứng ngắc bắt đầu đứng đậy.
"Không cần phải ah... Đừng như vậy... Ừm... Làm sao ngươi có thể như vậy khi dễ ta một cái con gái yếu ớt nì..."
Nam Cung Tĩnh kiều thở hổn hển địa ưm nỉ non nói, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng vô lực địa đùn đỡ lấy, lại biến thành kìm lòng không được địa bắt được Dương Tiểu Thiên vạm vỡ đích bả vai.
"Tĩnh mỹ nhân, ta cũng không phải là tại khi dễ ngươi, ta là cho ngươi mang đến hạnh phúc cùng khoái hoạt đích, hảo hảo hưởng thụ ta đái (vùng) đưa cho ngươi vô hạn khoái hoạt a."
Dương Tiểu Thiên một bên mút vào lấy, một tay đã muốn trợt xuống liễu~ vú to, xẹt qua Nam Cung Tĩnh tuyết trắng bằng phẳng đích bụng, sờ soạng vài cái mềm mại đích cỏ thơm, tay tựu sờ tại màu mỡ non mềm đích trên mặt cánh hoa, hai mảnh cánh hoa lúc này có chút mở rộng ra, Dương Tiểu Thiên tay tách ra cánh hoa, đặt tại kiều nộn đích trên trân châu, xoa lấy lấy.
Đệ 308 chương vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ)
"Ai nha... Không nếu như vậy khi dễ ta à..."
Nam Cung Tĩnh thanh tỉnh về sau lần đầu đã bị loại kích thích này, hai chân không khỏi kẹp chặt, lại buông ra, lại kẹp chặt, dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể nhẹ nhàng run rẩy, khe rãnh u cốc trong lúc đó đã muốn kìm lòng không được địa lại lần nữa ướt át bắt đầu đứng đậy.
Nghe được Nam Cung Tĩnh đích cầu khẩn, Dương Tiểu Thiên lộ ra dâm tục đích ánh mắt, lúc này đây hắn đích xâm lược, không để cho Nam Cung Tĩnh phản kháng đích cơ hội, phải triệt để chinh phục thân thể của nàng tâm, hắn cậy mạnh địa nắm Nam Cung Tĩnh đích cái cằm, khiến cho môi của nàng mở ra, mãnh liệt đích đầu lưỡi tiêm thẳng đâm tiến nàng yết hầu chỗ sâu nhất.
Nam Cung Tĩnh bị điên cuồng đích hôn kinh trụ, môi của nàng phát ra vô ý thức đích rên rỉ, trong cơ thể đích băng hòa tan, tăng nhiệt độ hậu bôn ba tại trong huyết mạch cũng sôi trào. Chẳng biết lúc nào, nàng tựa hồ mất đi tư duy năng lực, dường như tri giác đã bị Dương Tiểu Thiên đích đôi môi hút đi.
Nàng cái gì cũng không còn muốn, chích (chỉ) làm cho mình quá chú tâm đi cảm thụ, Nam Cung Tĩnh toàn thân vô lực, hô hấp dần dần dần gấp rút, Dương Tiểu Thiên đích môi dầy, tràn ngập lực lượng, cường bạo lúc đem nàng đích cái lưỡi đều hít vào liễu~ trong miệng của hắn, nàng thần hồn điên đảo, như say như dại, tinh thần cùng thân thể đều đắm chìm tại trong hưng phấn, mất đi rụt rè, quên hết thảy băn khoăn, một đôi tay cũng không tự chủ được địa ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích lưng hùm vai gấu, dường như sợ mất đi hắn, đồng thời Nam Cung Tĩnh cũng dùng sức mút vào Dương Tiểu Thiên đích lời lẽ, Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi vươn hướng truyền ra trận trận rên rỉ đích trong môi đỏ, ở bên trong cao thấp khoảng chừng gì đó địa quấy lấy, Nam Cung Tĩnh vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ) đích mở lớn miệng anh đào nhỏ, sử Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi càng thêm xâm nhập tìm tòi, nàng càng thêm cảm thấy kích thích, cũng đem mình hồng nộn đích cái lưỡi nghênh đón, dán Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, theo hắn cao thấp khoảng chừng gì đó di động tới.
Nam Cung Tĩnh dịu dàng ngoan ngoãn như bông dê đích ngẩng bật hơi Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, Dương Tiểu Thiên không chút do dự đích đem bả miệng che ở cái kia hai mảnh hương nị : dính đích môi mềm thượng, hai người đích đầu lưỡi xoa nhẹ đích quấn giao, lẫn nhau đều tham lam đích hút mút lấy đối phương trong miệng đích hương tân ngọc dịch, Dương Tiểu Thiên đích hai tay ôn nhu địa cách ga giường vuốt Nam Cung Tĩnh cao ngất đầy đặn đích vú to, Nam Cung Tĩnh cơ hồ thở hào hển xụi lơ tại trong ngực của hắn, đôi môi mềm mại, hương vị ngọt ngào đích non lưỡi, lời lẽ tương giao, Đinh Hương ám độ, nước bọt trao đổi, lưu luyến triền miên, nam nữ hôn môi sự tình căn bản là không cần người dạy, nàng đã muốn tự học.
Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung Tĩnh đích chiếc lưỡi thơm tho khẽ hấp nhổ, nhổ khẽ hấp, hai người đầu lưỡi quấn giao ra vào tại song phương trong miệng. Nam Cung Tĩnh chỉ cảm thấy cơ hồ muốn choáng váng, toàn thân nóng lên, phòng ngự tâm dần dần tan rã, chôn sâu đáy lòng áp lực nhiều năm đích xuân tình dần dần nhộn nhạo ra, trong miệng phân bố ra đại lượng hương vị ngọt ngào đích nướt bọt, chiếc lưỡi thơm tho kìm lòng không được đích xâm nhập Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, mặc hắn bú, nước miếng của mình cũng độ tới, lại bách không cấp bách đãi đích nghênh đón Dương Tiểu Thiên thăm dò vào trong miệng mình đích ướt át đầu lưỡi, hai người cổ quấn giao đích nhiệt liệt ẩm ướt hôn bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên giật ra liễu~ hư khoác trên vai tại trên thân thể đích màu trắng ga giường, kinh diễm ở trước mắt mỹ phụ Nam Cung Tĩnh đích mỹ mạo tư sắc, lại không tự chủ được địa thấy có chút trợn mắt há hốc mồm: Nam Cung Tĩnh như vậy lần nữa bị giật ra liễu~ cuối cùng một khối nội khố, bị bác cái sạch bong ngang dọc trên giường, trần trụi đích nàng có lồi có lõm đường cong sướng được đến tượng như thủy tinh tinh xảo đặc sắc, cái kia phất hồng đích trắng nõn khuôn mặt, khéo léo hơi vểnh đích cặp môi thơm đẫy đà da thịt tuyết trắng, mập mạp no đủ đích vú to, đỏ ửng non mềm đích, đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, đầy đặn rất tròn đích đùi đẹp, giàu có đường cong mỹ cảm, mà nhô lên đích phần mu cùng đen đặc đích cỏ thơm nhưng lại vô cùng đích mị hoặc, Nam Cung Tĩnh toàn thân đích băng cơ ngọc da lệnh Dương Tiểu Thiên thấy dục hỏa phấn khởi, không cách nào kháng cự, hắn nhẹ nhàng vuốt ve Nam Cung Tĩnh trần trụi đích thân thể, theo trên người nàng tán phát ra trận trận đích mùi thịt, nhàn nhạt đích mùi thơm, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy trong ngực đích Nam Cung Tĩnh trên người, thanh nhã đích son phấn hương và thành thục mỹ phụ đích mùi thịt vị trước mặt đánh tới, nàng đoan trang e lệ khiến cho Dương Tiểu Thiên dục hỏa bốc lên, cùng vừa rồi bất đồng chính là hiện tại hoạt sắc sinh hương đích hấp dẫn, không phải phần đích mơ màng càng khiến cho dưới háng đích quái vật khổng lồ không khỏi sung huyết cương (trạng thái), đối với quen thuộc đích thân thể rục rịch kích động.
Dương Tiểu Thiên vuốt ve Nam Cung Tĩnh đích mái tóc, non mềm đích vành tai, Đào Hồng đích mặt, hai tay suồng sã tứ phía trêu khẽ, dao động tại Nam Cung Tĩnh vậy đối với trắng nõn cao thẳng, to lớn mềm mại đích rất tròn trên cự nhũ, cũng xoa nắn lấy tượng đậu đỏ loại mảnh tiểu khả ái đích, Nam Cung Tĩnh mẫn cảm đích núm vú đã muốn trở nên bành trướng nổi lên, Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung Tĩnh cặp kia tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc hướng ra phía ngoài mở rộng.
"Ah... Không cần phải ah..."
Giờ này khắc này, Nam Cung Tĩnh đích vú trái bị mãnh liệt địa gặm nhấm; vú phải bị hung hăng địa cầm, mẫn cảm đích đỉnh lôi kéo xoa nắn, kích phát nàng không muốn muốn đích phản ứng.
Nam Cung Tĩnh hai cái giữa hai đùi đen nhánh nồng đậm, tươi tốt như rừng đích tam giác trong rừng lồi hiện một đạo nhục phùng, cửa huyệt khẻ nhếch hai mảnh cánh hoa đỏ tươi như non, Dương Tiểu Thiên nằm rạp người dùng đầu lưỡi liếm láp mút lấy cái kia củ lạc hạt loại đích trân châu, lại càng không lúc đem đầu lưỡi xâm nhập mỹ huyệt bú liếm lấy.
"Như vậy màu mỡ non mềm hơn nữa mẫn cảm đích thân thể, ta sao có thể cam lòng (cho) cho ngươi tuổi già cô đơn chung thân đâu này?"
Dương Tiểu Thiên không thể chờ đợi được mà nghĩ nếm lượt nàng, chưa từng có một cái mỹ phụ năng tượng nàng lại để cho hắn như vậy khát vọng, cấp tốc đích nhen nhóm dục vọng của hắn, Dương Tiểu Thiên cho rằng Nam Cung Linh đã muốn làm cho mình đạt đến đỉnh bưng, không nghĩ tới hiện tại hiện tại sẽ như thế nhiệt liệt khát vọng lần nữa tìm được Nam Cung Tĩnh, hơn nữa lần này là tại nàng hoàn toàn thanh tỉnh dưới tình huống triệt để chinh phục thân thể của nàng tâm.
Nam Cung Tĩnh đích ngọc thể thật sự là trời cao đích hoàn mỹ kiệt tác, theo Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve phát ra động lòng người đích thanh âm, cao ngất đích vú to như nõn nà mỹ ngọc, chỗ cao nhất khảm như máu đích đỏ tươi núm vú, tại Dương Tiểu Thiên đích dưới sự trêu đùa càng thêm đích đứng thẳng đỏ bừng, đầu lưỡi của hắn nhịn không được lần nữa liếm mút, hàm răng lại càng khát vọng tinh tế cắn phệ, không hiểu đích vui mừng khôn xiết của hắn, Nam Cung Tĩnh lần nữa than nhẹ, cung hướng thân thể của hắn cho thấy Nam Cung Tĩnh đã hoàn toàn bị hắn nhen nhóm.
Dương Tiểu Thiên bưng lấy này là đẫy đà mượt mà đích thân thể, vùi vào Nam Cung Tĩnh tuyết trắng mềm mại đích vú to mút gặm, đứng thẳng đích cái mũi ngửi tìm nàng hương thơm nồng nặc nhất nơi, theo nhũ phong סּ dưới lên đến rốn, hắn lại để cho đầu lưỡi tại đó dừng lại, hưởng thụ nàng không ngừng run rẩy thân thể mềm mại run rẩy đích phản ứng.
Hắn bằng dựa vào khứu giác, dùng vi (hơi) ôn đích hai tay tiểu ôm Nam Cung Tĩnh thấm mát đích da thịt, liệu hỏa đích đầu lưỡi quay quanh qua nàng hương mềm bóng loáng đích bụng, như một đuôi đa tình đích cá bơi men theo mùi hương ngọn nguồn tiến lên. Dương Tiểu Thiên trong mắt loé sáng ra một vòng điên cuồng, hưng phấn đích rung động quý lan khắp toàn thân, dưới khuôn mặt đích Nam Cung Tĩnh như một quả hiện ra non màu đỏ trạch đích trắng sữa sò ngọc xác, giống như một đầu nhu nhược dê đợi làm thịt, làm lòng người sinh hiệp đùa khát vọng.
Nam Cung Tĩnh tại Dương Tiểu Thiên mưa to gió lớn loại đích vỗ về chơi đùa hạ, trong cơ thể đích hỏa chủng đã muốn hừng hực nổi lên, không lưu tình chút nào địa mang tất cả liễu~ toàn thân từng cái lỗ chân lông, một cổ hung mãnh đích nhiệt lưu tự sâu trong thân thể chảy ra, hương thơm như cây đào mật.
"Thật sự tốt mẫn cảm ah."
Đã trải qua son phấn trận chiến đích Dương Tiểu Thiên chưa bao giờ tìm được qua như thế sắc hương vị đều đủ đích mỹ phụ, nàng khe rãnh u cốc đích hương vị tượng cây đào mật, sờ tới sờ lui như cây đào mật loại đích mềm mại, nghe thấy bắt đầu đứng đậy như cây đào mật loại đích ngọt hương, trời ơi, nàng quả thực chính là một khỏa cây đào mật.
"Ừm... Hừ... Ah... Ah..."
Sinh lý đích tự nhiên phản ứng, khiến cho say đắm ở trong nhục dục chưa tỉnh đích Nam Cung Tĩnh không tự chủ được đích phát ra trận trận tiếng rên rỉ, cùng lúc đó, Nam Cung Tĩnh đích u cốc dũng đạo bên trong, phân bố ra ướt át đích xuân thủy, khiến cho Dương Tiểu Thiên dục hỏa tăng vọt, hưng phấn dị thường, dù cho Nam Cung Tĩnh trong mắt hiện ra bất lực đích nước mắt, lộ ra cầu khẩn, đều không thể đả động Dương Tiểu Thiên vì nàng đốt (nấu) lấy dục vọng đích tâm, Dương Tiểu Thiên nếu lần xâm phạm nàng giữ lấy nàng thảo phạt nàng, triệt để bắt được thân thể của nàng tâm, đem Nam Cung Tĩnh chính thức giải phóng xuất.
Dương Tiểu Thiên dục hỏa tăng vọt, không rảnh đi phân tích nàng trong mắt đích bất lực, dưới háng gian cương quái vật khổng lồ chờ không được muốn phóng ra, hắn xoát địa tay trái đẩy ra Nam Cung Tĩnh cái kia hai mảnh tươi mới đích cánh hoa, phải tay nắm chặt thô cự đích quái vật khổng lồ, nhắm ngay Nam Cung Tĩnh cái kia ướt át đích mập huyệt non khẩu, Dương Tiểu Thiên bờ mông ῷ đột nhiên rất nhập, "Tư" đích một tiếng, to như vậy đích hỏa cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ toàn bộ tận chui vào Nam Cung Tĩnh màu mỡ non mềm đích danh khí u cốc dũng đạo bên trong.
Cái này dùng sức cắm xuống, khiến cho tâm mê thần trong lúc say đích Nam Cung Tĩnh đột nhiên bừng tỉnh mở hai mắt ra, cái này tài phát hiện mình lại không mảnh vải che thân bị trơn bóng đích Dương Tiểu Thiên ngăn chận, cái kia phong phú cảm giác trực giác của nàng chính mình bị Dương Tiểu Thiên cực đại vô cùng đích quái vật khổng lồ tiến nhập, Nam Cung Tĩnh lập tức mông lung toàn bộ tiêu tán, sợ hoan kinh hãi, kiều thở hổn hển, thật dài địa rên rỉ một tiếng nỉ non nói: "Ngươi... Ngươi làm gì... Không cần phải... Không thể ah... Muội muội... Cứu cứu ta ah..."
"Tỷ tỷ, ngươi lại bị hắn tiến nhập."
Nam Cung Linh thấy tâm hồn thiếu nữ mê loạn, không có ý tứ nói, "Tỷ tỷ, không phải ta không cứu ngươi, lập tức ngươi sẽ thể nghiệm đến sự lợi hại của hắn rồi, ta chính là bị hắn khiến cho toàn thân mềm yếu vô lực không thể động đậy ah."
Nam Cung Tĩnh run rẩy đắc đại đổ mồ hôi lạnh, hai tay mạnh mà dùng sức chống đẩy Dương Tiểu Thiên, nàng một đôi mắt phượng gấp đến độ chảy xuống liễu~ nước mắt, thở gấp rên rỉ nói: "Ô... Không... Không thể ah... Ngươi không thể đối với ta như vậy... Ngươi không thể xằng bậy đích ah..."
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói: "Mỹ nhân tĩnh, cái này chích (chỉ) trách ngươi thật sự thật đẹp, sướng được đến để cho ta đầu tiên mắt tựu đã yêu ngươi, chỉ là ngươi cho ta đích ấn tượng đầu tiên là lãnh diễm u oán đích, thật không ngờ nhanh như vậy có thể tại ta dưới háng uyển chuyển rên rỉ, tĩnh mỹ nhân, tận tình hưởng thụ ta đích yêu thương a, bày ra ngươi vũ mị đích thục nữ phong tình cho ta xem a."
"Ah... Ngươi không nếu như vậy... Ngươi có thể nào đối với ta như vậy nì... Ngươi thả ta ra..."
Nam Cung Tĩnh hờn dỗi lấy rên rỉ lấy, nước mắt sóng gợn sóng gợn, gần đây thanh cao lãnh ngạo thủ thân Như Ngọc đích nàng, hôm nay vậy mà trước bị Dương Tiểu Thiên nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của mượn hóa giải hắc khí chi tế mê gian mất đi tấm thân xử nữ, hiện tại lại đang tại muội muội Nam Cung Linh đích mặt hiển nhiên địa tục tĩu cưỡng gian, nàng như thế nào thừa nhận như vậy đích nhục nhã đâu này?
Dương Tiểu Thiên tại Nam Cung Tĩnh đích nức nở trung một bên kéo ra đưa vào lấy quái vật khổng lồ một bên cười dâm nói: "Tĩnh mỹ nhân, ta thích ngươi, ta muốn hưởng thụ ngươi thục mỹ thân thể."
"Ah... Ngươi điên rồi... Ngươi hại chết ta nha..."
Nam Cung Tĩnh đích cái mông đầy đặn bất an địa giãy dụa, giãy dụa lấy: "Không cần phải ah... Ngươi... Làm sao ngươi có thể đối với ta xằng bậy... Ngươi không thể ah..."
Đệ 309 chương động xuân tâm
Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) dùng quái vật khổng lồ đút vào, biên (cạnh) tại Nam Cung Tĩnh đích bên tai bên cạnh tận nói chút ít tục tĩu khiêu khích (xx) đích ngôn từ: "Tĩnh mỹ nhân, ta sẽ nhượng cho ngươi thoải mái đích dục tiên dục tử đích, cho ngươi hưởng thụ đến với tư cách nữ nhân đích hạnh phúc đích."
"Ah... Ai nha..."
Tuy nói quái vật khổng lồ tại trong cơ thể nàng xuất nhập liễu~ thiệt nhiều lần, khả thanh tỉnh lấy đích Nam Cung Tĩnh lại mới cảm nhận được cái này mạnh mẻ đích kích thích, chưa từng có hưởng thụ qua chuyện nam nữ đích nàng bị cái loại cảm giác này kích thích đích cũng không biết nói cái gì cho phải, cái kia phần phong phú cảm giác, cái kia phần trướng đầy mãn cảm giác, nghiền nát lấy mềm mịn ra ra vào vào, Nam Cung yên tĩnh một chút há miệng ra, hai chân đích cơ thể thoáng một tý đều căng thẳng rồi, hơn nữa bởi vì Nam Cung Tĩnh đồng dạng là thân là danh khí rừng trúc ở chỗ sâu trong, như vậy danh khí chỉ có dương vật rất lâu đích nam tử mới có thể để cho hắn tìm được cao trào, mà Dương Tiểu Thiên chính là như vậy nam tử, cho nên lúc này Nam Cung Tĩnh tuy nhiên rất chống cự, nhưng là thân lý phản ứng cũng rất kịch liệt.
"Òm ọp òm ọp" Nam Cung Tĩnh đích xuân thủy rất nhiều, u cốc dũng đạo lại rất nhanh, Dương Tiểu Thiên ngay từ đầu đút vào tựu phát ra nước hưng phấn đích thanh âm, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cơ hồ mỗi lần đều cắm vào liễu~ Nam Cung Tĩnh u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong, mỗi một lần xâm nhập rốt cuộc, Nam Cung Tĩnh cũng không khỏi toàn thân run lên, cặp môi đỏ mọng hé mở, không tự chủ được đích rên rỉ một tiếng.
Dương Tiểu Thiên một hơi làm bốn mươi năm mươi hạ, Nam Cung Tĩnh đã là toàn thân mảnh đổ mồ hôi chảy ròng ròng, hai gò má ửng hồng, một chân tại Dương Tiểu Thiên đầu vai, một cái khác đầu đùi lúc này cũng cao cao nhếch lên rồi, nương theo lấy Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào qua lại lắc lư.
"Ah... Ừm..."
Dương Tiểu Thiên ngừng một hồi lại bắt đầu thay đổi rất nhanh địa đút vào, mỗi lần đều đem bả quái vật khổng lồ kéo đến u cốc dũng đạo khẩu, lại thoáng một tý cắm đi vào, Dương Tiểu Thiên đích âm nang đánh vào Nam Cung Tĩnh đích trên mông đẹp, Bis bis... Vang lên.
Nam Cung Tĩnh đã vô pháp nhẫn nại sự hưng phấn của mình, một luồng sóng mãnh liệt đích khoái cảm trùng kích đắc nàng không ngừng đích rên rỉ, thanh âm càng lúc càng lớn, thở dốc càng ngày càng nặng, thỉnh thoảng phát ra không cách nào khống chế đích kiều khiếu.
"Ah..."
Nam Cung Tĩnh mỗi một thanh kêu rên đều nương theo lấy thật dài hả giận, trên mặt đích thịt theo nhanh thoáng một tý, phảng phất là thống khổ, lại phảng phất là thoải mái.
"Ta đích linh mỹ nhân, có không có nghe thấy tỷ tỷ ngươi gọi đích càng ngày càng vang dội nữa à?"
Dương Tiểu Thiên trêu đùa.
"Không nếu như vậy nhục nhã nhân gia..."
Nam Cung đứng yên lúc mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, tại Dương Tiểu Thiên trong mắt có vẻ càng thêm vũ mị mê người, ngược lại làm sâu sắc Dương Tiểu Thiên hoàn toàn giữ lấy Nam Cung Tĩnh thân thể đích dã tâm, càng thêm cuồng mãnh địa dùng chín cạn một sâu đích kỹ thuật, đem bả lại thô lại trường đích quái vật khổng lồ hướng thịt nhanh đích u cốc dũng đạo bên trong, qua lại co lại mãnh liệt mãnh liệt chọc vào, chọc vào chưa bao giờ trải qua chuyện nam nữ đích Nam Cung Tĩnh trận trận khoái cảm theo mập mạp đích danh khí u cốc dũng đạo nơi truyền lại toàn thân, sảng khoái vô cùng.
Cuồng nhiệt đút vào lại kíp nổ ra Nam Cung Tĩnh ở sâu trong nội tâm sở chỗ ẩn sâu đích xuân tâm dục diễm, Nam Cung Tĩnh rất nhanh tựu hoàn toàn hỏng mất, dâm đãng xuân tâm nhanh chóng ăn mòn nàng, cái kia lâu khoáng tịch mịch đích u cốc dũng đạo sao chịu được cái kia súng thật đạn thật đích Cự Long cuồng dã đích đút vào, tuy là bị Dương Tiểu Thiên gian dâm đoạt lấy, nhưng thân thể của nàng sinh lý có lẽ hay là không thể không nổi lên rung động, lý trí dần dần hình rơi vào tay giặc, cận tồn cái kia điểm lý trí, chống cự không được trong cơ thể cuồng nhiệt dục hỏa đích thiêu đốt, dâm dục khoái cảm mềm rủ xuống đốt thăng mà dậy, kích thích cùng khẩn trương trùng kích lấy nàng toàn thân tế bào, Nam Cung Tĩnh cảm nhận được ở bên trong phong phú, mẫn cảm đích trân châu liên tiếp bị quái vật khổng lồ đụng chạm khiến nàng khoái cảm thăng hoa đến cao điểm.
"Ah... Đó..."
Nam Cung Tĩnh phát ra tiếng rên rỉ, thân thể mềm mại trận trận run rẩy, nàng không cách nào nữa kháng cự rồi, nàng chưa bao giờ từng cùng nam nhân có thân mật đích quan hệ, không ngờ thanh tâm quả dục thủ thân Như Ngọc đích nàng, vậy mà tại muội muội Nam Cung Linh đích trước mặt bị Dương Tiểu Thiên gian dâm rồi, bành trướng nóng lên đích quái vật khổng lồ tại Nam Cung Tĩnh u cốc dũng đạo ở phía trong qua lại đút vào, cái kia phong phú cảm giác ấm áp khiến nàng không khỏi phấn khởi đắc dục hỏa phần thân, từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên như vậy bị nam tử đùa bỡn, hơn nữa Dương Tiểu Thiên còn đùa bỡn liễu~ muội muội của nàng Nam Cung Linh, loại này không giống người thường đích giác quan kích thích, lại khiến nàng bị dục hỏa kích phát đích u cốc dũng đạo như nhặt được chí bảo địa, thịt nhanh địa khẽ trương khẽ hợp, mút lấy đầu rồng (vòi nước).
Dương Tiểu Thiên mừng rỡ không khỏi kêu to: "Tĩnh mỹ nhân, ngươi đích thật chặt, kẹp chặt ta sảng khoái ah."
Quái vật khổng lồ sắc bén đích thế công, sử Nam Cung Tĩnh thư sướng đắc hô hấp dồn dập, hai tay vây quanh ở Dương Tiểu Thiên, trên mông lớn của nàng hạ vặn vẹo nghênh nâng cao Dương Tiểu Thiên đích đút vào, mặt ráng hồng ngượng ngùng địa kiều thán: "Ai, ngươi cái này tiểu bại hoại đại sắc lang, sắc đảm ngập trời, vậy mà như vậy hiển nhiên địa khi dễ người ta gian dâm người ta, ngươi hảo hung ác ah."
"Tỷ tỷ, ngươi bị hắn chinh phục sao? Thể nghiệm đến hắn đích cường hãn đi à nha?"
Nam Cung Linh thấy mặt phấn ửng đỏ, mị nhãn như tơ địa kiều hỏi.
"Tử muội muội, trơ mắt nhìn xem cái này tiểu bại hoại khi dễ ta, cũng không tới cứu ta."
Nam Cung Tĩnh thở dốc hư hư địa gắt giọng, "Ta xem ngươi cùng hắn chính là thông đồng một mạch cấu kết với nhau làm việc xấu, thu về hỏa để khi phụ ta đích."
"Tỷ tỷ, ngươi khả đừng quên chúng ta làm sao sẽ tới nơi này đâu rồi, ta làm sao sẽ cùng hắn cấu kết với nhau làm việc xấu đâu rồi, chỉ là của ta thể nghiệm đến làm nữ nhân đích hạnh phúc, cũng hi vọng tỷ tỷ ngươi có thể có được hạnh phúc, bộ dáng của hắn không phải chỉ là để chơi đùa chúng ta tựu xong việc đích."
Nam Cung Linh thẹn thùng nói.
"Sinh gạo đã gạo nấu thành cơm, ngươi cùng ta đều kết hợp nhất thể rồi, cũng đừng thở dài nha, tĩnh mỹ nhân. Ta sẽ vĩnh viễn yêu thương ngươi đích."
Dương Tiểu Thiên biết Nam Cung Tĩnh thể xác và tinh thần đã muốn mê say, cười xấu xa lấy mềm giọng an ủi, dùng nóng đích đôi môi mút hôn nàng mặt, hương cổ, khiến nàng cảm thấy trận trận đích xốp giòn ngứa, Dương Tiểu Thiên lập tức thừa thắng xông lên, gom góp hướng Nam Cung Tĩnh a khí Như Lan đích cái miệng nhỏ nhắn hôn hít lấy, Dương Tiểu Thiên một mặt say mê địa mút vào lấy Nam Cung Tĩnh đích chiếc lưỡi thơm tho, quái vật khổng lồ một mặt nhưng thỉnh thoảng đút vào nàng mê người lại ướt sũng đích u cốc dũng đạo, chọc vào Nam Cung Tĩnh kiều thể run rẩy, dục tiên dục tử.
Nguyên thủy nhục dục rất nhanh chiến thắng lý trí luân lý, Nam Cung Tĩnh trầm mê ở tại thân thể của mình trong cuồng mãnh tàn sát bừa bãi đích Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích dũng mãnh tiến công, nửa nén hương về sau, mới miễn cưỡng giãy liễu~ Dương Tiểu Thiên tình cảm mãnh liệt đích mồm mép, không thắng thẹn thùng, mặt đỏ bừng địa gắt giọng: "Ai... Cũng chỉ có tùy ngươi cái này tiểu bại hoại đích là xong... Quyền làm bị tiểu Cẩu cắn một cái a... Ah... Điểm nhẹ ah... Phải chết rồi... Tiểu bại hoại đại sắc lang..."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, liền biết rõ lúc này Nam Cung Tĩnh đã muốn động xuân tâm, vì vậy mừng rỡ ra sức địa đút vào quái vật khổng lồ, mà từ bỏ cảm thấy thẹn tâm đích Nam Cung Tĩnh cảm giác được nàng cái kia mập mạp u cốc dũng đạo bị quái vật khổng lồ ma sát đắc giống như sâu trong thân thể trùng leo nghĩ Kiến cắn tựa như, lại khó chịu lại thoải mái, cái loại nầy chưa bao giờ có đích thoải mái khoái cảm tại toàn thân nhộn nhạo quay về lấy, nàng cái kia cái mông đầy đặn vậy mà nhịn không được địa theo Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đút vào đích tiết tấu, càng không ngừng nâng cao, đón...
"Ah... Ah..."
Nam Cung Tĩnh đã muốn không cách nào khống chế chính mình, càng không ngừng kêu.
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy Nam Cung Tĩnh u cốc dũng đạo từng đợt đích co rút lại, mỗi cắm vào ở chỗ sâu trong, cũng cảm giác có một cái nhỏ miệng muốn đem đầu rồng (vòi nước) ngậm lấy đồng dạng, một cổ xuân thủy theo quái vật khổng lồ đích rút...ra theo mông đẹp rãnh sông chảy đến trên giường đơn, đã ướt một mảnh, Nam Cung Tĩnh một đôi đầy đặn đích vú to giống như sóng đồng dạng ở trước ngực bắt đầu khởi động, phấn hồng đích giống như Tuyết Sơn thượng đích Tuyết Liên đồng dạng dao động dặc múa.
Cao trào đến liễu~ lại đi, Nam Cung Tĩnh sớm đã đã quên hết thảy, chích (chỉ) hi vọng to và dài đích quái vật khổng lồ có thể dùng sức đích làm chết chính mình, Dương Tiểu Thiên vừa nhanh nhanh chóng làm vài cái, đem bả Nam Cung Tĩnh chân buông, quái vật khổng lồ rút ra.
Nam Cung Tĩnh nằm mơ cũng sẽ không nghĩ tới chính mình hội bật thốt lên nói ra nói như vậy: "Đừng... Biệt (đừng) rút..."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa một chút, bắt đầu chín cạn một sâu hoặc chín sâu một thiển, nhanh chợt trái chợt phải địa mãnh liệt cắm, Nam Cung Tĩnh u cốc dũng đạo trong bị quái vật khổng lồ nhen nhóm đích tình diễm, thúc đẩy Nam Cung Tĩnh bạo lộ làm dáng dâm đãng bản năng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng hé mở, liên tiếp nhiều lần phát ra mất hồn đích tiếng rên rỉ: "Đó... Đó... U-a..aaa... Ta quá sung sướng... Tốt... Thật thoải mái... Người ta chịu không được liễu~... Ngươi hảo dũng mãnh phi thường ah... Làm sao sẽ thư thái như vậy..."
Cố nén đích vui thích rốt cục chuyển thành lang thang đích kêu lên vui mừng, xuân ý liệu đốt, tâm hồn thiếu nữ mê loạn đích Nam Cung Tĩnh đã không tiếp tục pháp rụt rè, run giọng phóng đãng không thôi: "Ừm... U-a..aaa... Ah... Hay lắm liễu~... Ngươi lại... Lại dùng lực điểm..."
"Bảo ta thân ca ca."
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói.
"Hừ... Ta mới không cần... Ta bị ngươi gian dâm... So ngươi lớn như vậy nhiều... Sao có thể bảo ngươi hôn... Thân ca ca... Ngươi quá... Quá phận ah..."
Nam Cung Tĩnh ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng.
"Gọi thân ca ca, bằng không thì ta không chơi."
Dương Tiểu Thiên cố ý đình chỉ co rúm quái vật khổng lồ, án binh bất động địa cười xấu xa đạo, làm hại Nam Cung Tĩnh gấp đến độ phấn đỏ mặt lên, thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói: "Ah... Thực mắc cở chết người... Thân... Thân ca ca... Ta đích thân ca ca..."
Nam Cung Linh vô luận như thế nào thật không ngờ ngày bình thường đoan trang thủ thân Như Ngọc đích tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh lại bị Dương Tiểu Thiên khai mở phát ra tới như thế phóng đãng dâm đãng đích một mặt; Dương Tiểu Thiên nghe vậy mừng rỡ, luân phiên dùng sức đút vào cứng rắn như sắt đích quái vật khổng lồ, vừa thô vừa to đích Cự Long tại Nam Cung Tĩnh cái kia đã bị xuân thủy ướt át đích u cốc dũng đạo trong huyệt động, như nhập không người chi địa kéo ra đưa vào lấy.
"Đó... Đó... Thân... Thân ca ca... Sướng chết ta... Dùng sức chọc vào ah... Hừ... Hay lắm liễu~... Ừm... Hừ..."
Nam Cung Tĩnh híp mắt ở hàm xuân đích mị nhãn, kích động đích đem tuyết trắng đích cổ về phía sau ngưỡng đi, liên tiếp từ miệng nhỏ phát ra ngọt ngào mê người đích tiếng rên rỉ, nàng tịch mịch đích tâm hồn thiếu nữ tại Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ dũng mãnh đích xông lạt hạ liền hô khoái hoạt, sớm quên mọi chuyện cần thiết, trong đầu chích (chỉ) tràn đầy cá nước thân mật đích vui sướng.
"Bảo ta hảo phu quân!"
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ bị Nam Cung Tĩnh lại chật vật lại nhanh đích kẹp chặt thư sướng vô cùng, đổi dùng xoáy mài phương thức vặn vẹo bờ mông ῷ, sử quái vật khổng lồ tại nàng mập mạp u cốc dũng đạo bên trong quay về.
"Ah... Thân... Thân ca ca... Hảo phu quân... Người ta bị ngươi chọc vào thật thoải mái... Nguyên lai ân ái như vậy thoải mái ah... Thật sự là sống vô dụng rồi..."
Nam Cung Tĩnh đích u cốc dũng đạo huyệt động bị quái vật khổng lồ bị phỏng lại vừa cứng, thô lại đại đích quái vật khổng lồ mài đến thoải mái vô cùng, bộc lộ ra dâm đãng đích bản tính, bất chấp cảm thấy thẹn sảng khoái đắc rên rỉ âm thanh rên rỉ lấy, nàng hưng phấn đắc hai tay chăm chú ôm Dương Tiểu Thiên, nâng cao đích hai chân chăm chú ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích kích thước lưng áo, cái mông đầy đặn liều mình đích cao thấp uốn éo rất dùng đón ý nói hùa quái vật khổng lồ đích nghiền nát, Nam Cung Tĩnh đã say mê tại Dương Tiểu Thiên trẻ tuổi cường tráng lại phòng thuật cao siêu kỹ xảo tinh lực ở bên trong, nàng đã thư sướng đắc đã quên nàng là bị hiếp dâm đích mà đem bả Dương Tiểu Thiên coi như là thân mật người yêu.
Đệ 310 chương tiếng buồn bã cầu xin tha thứ
Tiếng phóng đãng hưng phấn, cả phòng xuân sắc, thật sâu bao lấy quái vật khổng lồ, như thế đích chặt chẽ xoáy mài là Nam Cung Tĩnh đi qua chưa bao giờ hưởng thụ qua đích khoái cảm, Nam Cung Tĩnh bị chọc vào kiều thở hổn hển, hương mồ hôi nhỏ giọt, mị nhãn khép hờ, giảo mỹ trên mặt hiện ra tính thỏa mãn đích vui mừng: "Ai... Ngươi mài đến người ta sảng khoái... Hảo phu quân ngươi... Ngươi thật là đi... Ác ác... Chịu không được ah... Đó... Ôi... Đồ đạc của ngươi quá... Quá lớn..."
Nam Cung Tĩnh lang thang dâm hiệp đích tiếng rên rỉ theo nàng cái kia hồng nhuận phơn phớt hấp dẫn đích miệng nhỏ liên tiếp phát ra, ai có thể tin tưởng cái này là thường ngày ở phía trong đối xử lạnh nhạt cao ngạo đích Nam Cung thế gia đích sau lưng làm người nhà đâu? Ướt đẫm đích xuân thủy không ngừng hướng ra phía ngoài tràn ra thấm ướt liễu~ ga giường, hai người song song thái dâm tại nhục dục đích trong sự kích tình.
Dương Tiểu Thiên khóe miệng tràn lấy vui thích đích cười dâm đãng: "Ngươi hài lòng không? Ngươi thống khoái sao?"
"Ừ... Ngươi thật giỏi ah đó... Người ta... Quá... Quá... Sướng rồi ai hừm..."
Ngày thường ngoại hình cao quý lãnh diễm đích Nam Cung Tĩnh bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc tim đập như trống trong ngực tăng lên, huyết dịch gấp theo, dục hỏa mãnh liệt đốt (nấu) thân, xuân thủy giàn giụa, nàng khó nhịn đắc thân thể mềm mại run rẩy, rên rỉ không ngừng.
Dương Tiểu Thiên nắm chặt truy vấn nói: "Tĩnh mỹ nhân, vừa rồi ngươi nói cái gì quá lớn đâu này?"
"Chán ghét... Ngươi khi dễ người ta... Ngươi biết rõ còn cố hỏi đích... Là ngươi... Bảo bối của ngươi quá... Quá lớn... A..."
Xinh đẹp đích Nam Cung Tĩnh không thắng thẹn thùng, nhắm lại mị nhãn lời nói nhỏ nhẹ nhẹ nói lấy, chưa từng đối với nam nhân nói qua như thế dâm ô đích tính lời nói, nhưng là hôm nay cư nhiên bị Dương Tiểu Thiên hướng dẫn lấy thất thân hơn nữa còn là như thế đích dâm đãng, cảnh này khiến thành thục đoan trang đích Nam Cung Tĩnh cảm giác sâu sắc hô hấp dồn dập, tâm hồn thiếu nữ nhộn nhạo.
Dương Tiểu Thiên có chủ tâm lại để cho đoan trang hiền thục đích Nam Cung Tĩnh do trong miệng nói ra tính khí đích dâm tà tục ngữ, dùng thúc đẩy nàng vứt bỏ cảm thấy thẹn tâm hoàn toàn hưởng thụ nam nữ giao hoan đích niềm vui thú: "Tĩnh mỹ nhân, ngươi nói chỗ nào thoải mái đâu này?"
"Mắc cỡ chết a... Ngươi sẽ khi dễ ta... Chính là xuống... Phía dưới thoải mái a..."
Bị dục hỏa hoàn toàn dấu không có lý trí đích Nam Cung Tĩnh thở gấp dồn dập.
Dương Tiểu Thiên lại giả vờ ngốc như cũ địa cười xấu xa lấy truy vấn: "Phía dưới cái gì thoải mái nói ra đi, bằng không thì ta rất không chơi a."
Nam Cung Tĩnh vừa thẹn vừa vội, thấp giọng nỉ non nói: "Là xuống... Phía dưới đích tốt... Sảng khoái thật thoải mái chứ sao..."
Nàng xấu hổ đỏ mặt, a khí Như Lan rên rỉ lấy.
Dương Tiểu Thiên lại được một tấc lại muốn tiến một thước địa cười xấu xa lấy truy vấn: "Nói đến ta nghe, ngươi bây giờ đang ở làm gì vậy đâu này?"
"Ai hừm... Mắc cỡ chết người..."
Tính khí đích kết hợp càng sâu, hồng trướng đích cự đại long đầu không ngừng ở đâu thăm dò chạy nước rút, vừa thô vừa to đích Cự Long đụng chạm âm hạch sinh ra càng cường liệt đích khoái cảm, kiều thái mê người đích Nam Cung Tĩnh đỏ mặt vặn vẹo cái mông đầy đặn: "Ta bị ngươi cái này bại hoại cưỡng gian... Ta và ngươi tại ân ái... Ta bị ngươi cái này dâm long chọc vào thật thoải mái... Ta là dâm oa đãng phụ ta... U-a..aaa... Ta thích... Ừm... Ngươi đích đại bảo bối... Xong chưa..."
Nam Cung Tĩnh thư sướng đắc nói năng lộn xộn, quả thực biến thành xuân tình nhộn nhạo đích dâm phụ lay động nữ, nàng không hề rụt rè phóng đãng đi nghênh đón Dương Tiểu Thiên điên cuồng vong tình đích đút vào, theo có giáo dưỡng cao nhã khí chất đích Nam Cung Tĩnh trong miệng nói ra dâm tà đích lời dâm, đã biểu hiện ra Nam Cung Tĩnh đích khuất phục cùng đối với tính dục đích cộng minh, Dương Tiểu Thiên tư ý đích vuốt vuốt vuốt ve Nam Cung Tĩnh cái kia hai tòa đẫy đà mềm mại đích vú to, nàng vú to càng càng hình kiên quyết, Dương Tiểu Thiên dùng miệng môi mút lấy nhẹ nhàng kéo gẩy, kiều nộn bị kích thích đắc đứng vững như đậu, toàn thân hưởng thụ cái kia mọi cách đích khiêu khích (xx), khiến cho Nam Cung Tĩnh rên rỉ không thôi, dâm đãng sóng mị đích cuồng hô, toàn thân rung động, xuân thủy không dứt ra, xinh đẹp đích mặt càng tràn đầy dạt dào xuân tình, mị nhãn vi (hơi) Trương Hiển đắc kiều mỵ vô cùng: "Ôi... Thật thoải mái! U-a..aaa... Xin nhờ ngươi... Ôm chặt ta... Hảo phu quân... Ah ah..."
"Tĩnh mỹ nhân, ta muốn làm chết ngươi."
Dương Tiểu Thiên cảm thấy mỹ mãn, nụ cười dâm đãng mãnh liệt cắm vào ngọn nguồn.
"Ah... Không... Không cần phải đi vào nữa... Đã... Đã muốn cắm vào tử cung... Ngừng... Ngừng... Van cầu ngươi..."
Trước nay chưa có mãnh liệt khoái cảm cùng thật lớn sợ hãi đồng thời theo sâu trong tử cung truyền lại đến Nam Cung Tĩnh đích đại não, nàng bị thật sâu cắm vào đích quái vật khổng lồ tạo ra đến cực hạn đích trong như hồng thủy tràn lan loại phun tiết ra một cổ âm tinh.
Nữ tính đích u cốc dũng đạo tại tính hưng phấn lúc bởi vì tử cung đích co rút lại, chiều sâu sẽ có gia tăng, nếu lại trải qua hài lòng rèn luyện, chính là so với chính mình u cốc dũng đạo trường lớn đích đại Cự Long cũng có thể ăn. Nam Cung Tĩnh chính là trời sinh danh khí, chẳng những màu mỡ non mềm vô cùng hơn nữa hấp lực cùng co rút lại lực đều là tuyệt phẩm, chỉ là chưa từng có trải qua chuyện nam nữ, thiếu thiếu rèn luyện. Mà Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ là hiếm thấy đích vừa thô vừa to, mỗi lần cắm vào lúc đều có thể thẳng đảo hoa tâm, đã làm cho nàng có chút ăn không tiêu.
"Nha... Hảo phu quân... Thỉnh... Thỉnh ngừng dừng lại... Người ta sẽ chết đích... Ah... Làm cho nhân gia hưu... Nghỉ ngơi một chút... Cầu van ngươi..."
Đứt quãng địa phát ra buồn bã uyển kiều mỵ đích rên rỉ âm thanh rên rỉ, Nam Cung Tĩnh cảm thấy miệng đắng lưỡi khô ngũ tạng đều đốt, cuống họng nóng giống như trong cơ thể tại đốt (nấu) lấy một bả nóng rực đích hỏa, nàng biết rõ đây là bởi vì trận này tình cảm mãnh liệt triền miên đích thời gian cùng trình độ kịch liệt đã vượt qua (siêu) ra bản thân sức chịu đựng, lại bị Dương Tiểu Thiên còn như vậy một hồi nhanh một hồi chật đất làm xuống dưới, chính mình không phải hư thoát hôn mê không thể.
Mà thôi nam thượng nữ ở dưới bình thường vị tư thế đem nàng áp trên giường đích Dương Tiểu Thiên, hắn dưới háng cái kia căn dị thường cực lớn đích hung khí lại thủy chung không có hưu binh ngưng chiến đích dấu hiệu, y nguyên thật sâu cắm vào tại Nam Cung Tĩnh ở chỗ sâu trong thẳng đảo hoa tâm địa từng cái kéo ra đưa vào lấy, vốn là hung hăng liên tục chừng trăm hạ, đón lấy lại thả chậm tốc độ trì hoãn rút đưa chậm, đón lấy lại là trận mưa to gió lớn, như thế nhiều lần liễu~ vài lần, đã đem bả Nam Cung Tĩnh làm được cơ hồ liên vặn vẹo mông eo đích khí lực cũng bị mất.
Dương Tiểu Thiên đích lực bền bỉ thật sự lại để cho Nam Cung Tĩnh hoảng sợ không thôi, Dương Tiểu Thiên nếu không có dị thường đích cường kiện khí lực cùng tràn đầy tinh lực, cùng với khác thường to và dài đích nam căn, còn có sắc trung ác ma loại đích tính kỹ cùng sức chịu đựng, kỳ thật Dương Tiểu Thiên bên này đã ở cố nén tinh quan, hắn phát hiện Nam Cung Tĩnh đích thân thể mặc dù đã nhanh hư thoát, nhưng trong đích hấp lực cùng co rút lại lực lại ngược lại càng ngày càng mạnh, loại này phản ứng tuyệt không tầm thường nữ tử tất cả, xem ra hắn dưới háng đích Nam Cung Tĩnh chẳng những tại tài mạo, tư sắc, khí chất, dáng người đợi phương diện đều là loại cực phẩm, trời sinh danh khí đích cũng làm cho nam nhân dục tiên dục tử đắc ninh làm hoa hạ quỷ, nếu như tiến hành thích hợp đích dạy dỗ huấn luyện, đơn tại tính khí phương diện Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh hai tỷ muội đã là trân phẩm tình nô, hôm nay đích lần đầu dạy dỗ, muốn làm cho nàng khắc sâu thưởng thức đến thời gian dài giao hợp đích điên cuồng vui mừng nhạc (vui mừng).
Nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên tạm dừng động tác rút ra quái vật khổng lồ, bắt lấy Nam Cung Tĩnh đích phong eo đem bả thân thể của nàng đảo quay tới mặt hướng hạ nằm lỳ ở trên giường, hai tay đem bả ở nàng tuyết đồn, từ phía sau đem chiến mâu loại kiên quyết tráng kiện đích quái vật khổng lồ mạnh mà đâm vào, sau đó một bên thẳng lưng kéo ra đưa vào, vừa nói: "Lại kiên trì thoáng một tý, một hồi tựu cho ngươi nghỉ ngơi."
Nam Cung Tĩnh thuận theo địa quỵ nằm lỳ ở trên giường, nàng đẫy đà tròn vo đích mông đẹp chính giữa hai bên ướt sũng đích cánh hoa, Dương Tiểu Thiên đem bả Nam Cung Tĩnh quỳ đích hai chân hướng hai bên một phần, song tay vịn chặt Nam Cung Tĩnh đích eo "PHỤT" một tiếng tựu đâm đi vào.
"Ai nha... Ah..."
Nam Cung Tĩnh bị cái này cái khác góc độ đích tiến vào trùng kích đắc thiếu chút nữa gục xuống, bởi vì trước khi đều là tấm thân xử nữ, nàng đương nhiên không có trải qua như vậy đích tư thế.
Dương Tiểu Thiên đích bàn tay đến Nam Cung Tĩnh dưới khuôn mặt, cầm Nam Cung Tĩnh đích vú to, bắt đầu rất nhanh địa kéo ra đưa vào, hai người đích thịt đụng vào cùng một chỗ "Bis bis..." Vang lên, Nam Cung Tĩnh thở không ra hơi đích thở gấp rên rỉ, toàn thân vô lực đích Nam Cung Tĩnh xấu hổ nhẫn nhục địa miễn cưỡng vặn eo phối hợp đến từ sau lưng đích công kích, loại này phía sau lưng vị đích giao hợp tư thế cơ thể so bình thường vị chọc vào càng sâu mạnh hơn, hơn nữa tượng động vật giao phối loại tràn ngập dã tính thú tính, bởi vậy rất nhiều nữ tử đều đối với loại này tư thế cơ thể cảm thấy cảm thấy thẹn, Nam Cung Tĩnh cái này sơ kinh (trải qua) nhận thức đích thục phụ xử nữ cũng không ngoại lệ, khả nhưng bây giờ không hề lựa chọn đường sống, chỉ có thể mặc cho do Dương Tiểu Thiên như thế đùa bỡn.
"Tốt... Thật sâu... Không chịu thua kém... Lại đội lên tử cung... Không cần phải như vậy kịch liệt... Còn không có chấm dứt à... Không được... Ta thật sự không được... Chậm... Chậm một chút... Hảo phu quân... Van cầu ngươi... Không cần phải như vậy kịch liệt..."
Nam Cung Tĩnh vô ý thức phát ra đích liên tục dâm tiếng thở ở bên trong, Dương Tiểu Thiên tượng một đầu tóc tình đích sắc lang loại từ phía sau thẳng lưng liên tục kéo ra đưa vào, hắn rắn chắc đích giữa háng cùng Nam Cung Tĩnh thuỳ mị đích mông đẹp không ngừng đụng chạm lấy phát ra "Bis bis..." Đích tiếng vang, mồ hôi cùng theo thanh vẩy ra, co lại mãnh liệt mãnh liệt tiễn đưa ở bên trong, làm đến cao hứng đích Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung Tĩnh đích hai cổ tay bắt về phía sau kéo, khiến cho nửa người trên của nàng từ trên giường nhô lên, một đôi tuyết trắng no đủ đích tự nhiên vú to lập tức lắc lư không ngừng, theo mỗi một cái vừa nhanh vừa ngoan đích đút vào, vậy đối với đầu vú cao cao nhếch lên đích vú to cũng cao thấp khoảng chừng gì đó địa kích động bắt đầu đứng đậy!
Dưới mắt trừ bỏ bị động địa phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích đút vào phát ra dâm khiếu bên ngoài, Nam Cung Tĩnh đã không hề chống đỡ chi lực, mặc cho Dương Tiểu Thiên muốn làm gì thì làm, nàng chích (chỉ) hi vọng đối phương sớm một chút xuất tinh xong việc, tốt dừng lại làm cho mình nghỉ khẩu khí.
Dương Tiểu Thiên giờ phút này cũng hiểu được không sai biệt lắm, lần đầu giao hợp quá mức hỏa sẽ đem cái này đoan trang u oán đích Nam Cung Tĩnh chơi hư mất, hắn buông ra Nam Cung Tĩnh đích hai cổ tay, thân thể về phía trước dán tại Nam Cung Tĩnh chảy đầy đổ mồ hôi đích phía sau lưng thượng, thân thủ trảo nắm vậy đối với lắc lư không ngừng đích vú to, cải thành ba thiển một sâu đích chọc vào pháp hòa hoãn trước đây đích kịch liệt giao hợp, cũng lên tiếng nói: "Thế nào? Ngươi thoải mái sao? Ta có phải là cho ngươi rất thỏa mãn rất khoái nhạc? Cho ngươi thể nghiệm đến chưa bao giờ có đích khoái hoạt?"
"Ah... Thư... Thoải mái... Rất thỏa mãn... Rất khoái nhạc... Nhưng quá mãnh liệt... Ta thật sự chịu không được... Ah... Ta lại... Vừa nhanh muốn cao triều... Ta vừa nhanh muốn cao triều... Một... Cùng một chỗ cao trào a..."
Nam Cung Tĩnh vốn không muốn trả lời như vậy cảm thấy thẹn đích vấn đề, nhưng cùng lúc nàng không cách nào phủ nhận chính mình hiện tại xác thực tìm được chưa từng có hưởng thụ đến đích khoái cảm thỏa mãn, một phương diện khác nàng muốn mượn lần này lại để cho Dương Tiểu Thiên cùng mình cùng một chỗ cao triều sự tình, nàng mặc dù không có trải qua chuyện nam nữ, nhưng là nàng tinh tường giống nhau nam nhân đều ưa thích nghe được nữ nhân bị chinh phục đích năn nỉ, đây là nam tính trời sinh đích đại nam tử chủ nghĩa lòng hư vinh, cho nên hắn nhịn xuống cảm thấy thẹn dâm thanh năn nỉ, chích (chỉ) hi vọng Dương Tiểu Thiên buông tha chính mình.
Đệ 311 chương Xảo Nhi đã đến
"Được rồi, vậy thì cùng một chỗ cao trào a, tử cung của ngươi khẩu tượng miệng nhỏ của ngươi đồng dạng tại mút lấy ta đích đầu rồng (vòi nước) đâu rồi, đã muốn chuẩn bị cho tốt tiếp nhận ta tinh hoa đi à nha? Lại để cho ta nhìn ngươi đích năng ăn ta bao nhiêu tinh hoa a."
Phát ra xuất tinh tuyên cáo hậu, Dương Tiểu Thiên lại gia tốc mãnh liệt kéo ra đưa vào bắt đầu đứng đậy. Nhưng vượt quá ngoài ý liệu của hắn chính là, đã bị hắn làm được bảy hồn không có ba phách đích Nam Cung Tĩnh vừa nghe hắn muốn tại trong cơ thể mình xuất tinh, đột nhiên không biết theo ở đâu ra khí lực dốc sức liều mạng giãy dụa bắt đầu đứng đậy, còn bối rối kêu lên: "Không... Không được... Cầu... Van cầu ngươi... Không thể bắn ở bên trong... Ta sẽ mang thai đích... Thỉnh cầu ngươi bắn ở bên ngoài... Nếu không vạn nhất mang bầu ta về sau như thế nào có mặt gặp người nha..."
Dương Tiểu Thiên hai tay tăng lớn độ mạnh yếu địa xoa lấy lấy Nam Cung Tĩnh trước ngực không ngừng lắc lư đích vú to, hạ thân bành trướng tới cực điểm muốn bộc phát đích quái vật khổng lồ thoáng một tý so thoáng một tý rất nhanh hung mãnh địa thật sâu đánh nhập, xuyên thẳng đắc Nam Cung Tĩnh tại cực độ đích bất an cùng tiêu hồn trung toàn thân cuồng loạn rung động xông lên đêm nay đích không biết đích lần thứ mấy cao trào, Nam Cung đứng yên tức sinh ra một cổ tuyệt không thể tả rung động tâm hồn đích khoái cảm, thẳng tuôn ra trong lòng, truyền thượng ngọc thủ, lan khắp tứ chi bách hài, tản mát ra dục hỏa đích sáng rọi đem bả Nam Cung Tĩnh vốn đã mặt hồng hào đích mặt mắc cỡ tựa như say rượu giống nhau, kiều diễm mê người linh lung bay bổng thành thục mà xinh đẹp đích thân thể bởi vì có sung sướng đích khoái cảm mà run rẩy không thôi, nàng đẹp tuyệt nhân gian xinh đẹp Lệ Kiều nị : dính đích bông sen non gò má mị thái mọc lan tràn, lay động ý ẩn hiện, một cổ tiếp một cổ vô cùng sướng mỹ khoái cảm lộn xộn tuôn hướng thành thục mỹ phụ Nam Cung Tĩnh đích tứ chi bách hài, Nam Cung Tĩnh lấn sương nhét tuyết đích kiều nhan rặng mây đỏ tràn ngập, mị thái mọc lan tràn, xuân ý dạt dào, mắt đẹp híp, cặp môi đỏ mọng khải trương dồn dập địa thở dốc, phóng đãng không câu nệ địa rên rỉ không thôi.
Nam Cung Tĩnh sảng khoái đắc óng ánh Như Ngọc đích cái má ửng đỏ một mảnh, xuân sắc chọc người, mị nhãn hé mở, cái miệng anh đào nhỏ nhắn chích (chỉ) trương , oanh thanh yến ngữ, không dứt bên tai, nàng mông trắng chích (chỉ) uốn éo, ngọc eo chích (chỉ) uốn éo, tung thể hầu hạ, dâm ô đích kiều gáy thanh lộ ra vô hạn đích ý nghĩ - yêu thương, Nam Cung Tĩnh lúc này đã vô điều kiện địa đem trinh tiết kính dâng cho Dương Tiểu Thiên.
Lập tức Dương Tiểu Thiên mạnh mà rút ra đâm sâu nhập đích quái vật khổng lồ, bắt lấy Nam Cung Tĩnh tuyết trắng bóng loáng đích cái cằm, đem to lớn không gì so sánh được diện mục dữ tợn đích Long đầu đẩy ra nàng tươi đẹp Lệ Kiều môi, tại nàng ôn hòa ướt át đích trong miệng anh đào một hơi phun ra đại lượng đặc dính nồng hậu dày đặc đích nham thạch nóng chảy, Nam Cung Linh kiều thở hổn hển mị nhãn như tơ địa nhìn xem một màn này phát sinh, chấm dứt.
"Có thể trái ôm phải ấp Nam Cung thế gia tỷ muội song hoa, thật sự là nằm mơ cũng không dám muốn đích chuyện tốt ah!"
Dương Tiểu Thiên cảm thấy mỹ mãn địa cười nói.
"Như ngươi vậy nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của khi dễ người ta, làm cho nhân gia về sau làm như thế nào người ah?"
Nam Cung Tĩnh ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng, "Việc này truyền đi liễu~ còn không mắc cỡ chết người?"
"Ngươi làm gì câu nệ tại những này đâu này?"
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mơn trớn Nam Cung Tĩnh tuyết trắng mềm mại đích vú to an ủi, "Xinh đẹp như vậy đích dung mạo, uyển chuyển đích dáng người, nếu như tuổi già cô đơn chung thân, há không thế nào sưu cao thuế nặng của trời rồi, chỉ cần lại để cho cường đại đích nam nhân yêu thương, tài cũng tìm được hạnh phúc đích."
"Ngươi còn nói sao, đều là ngươi cái này bại hoại."
Nam Cung Tĩnh gắt giọng, "Hư hỏng như vậy, nếu không phải vì Nam Cung thế gia, ta tài sẽ không tới nì."
"Vấn đề là các ngươi đã tới rồi, hơn nữa đã muốn đã trở thành nữ nhân của ta, các ngươi yên tâm đi, đáp ứng chuyện của các ngươi ta nhất định sẽ giúp các ngươi làm được đích."
Dương Tiểu Thiên nói ra, "Bất quá đâu rồi, về sau các ngươi phải làm nữ nhân của ta liễu~ ơ."
"Thật không biết tại sao phải thượng ngươi đích làm."
Nam Cung Tĩnh hờn dỗi lấy, đẫy đà mượt mà đích thân thể không tự chủ được địa hướng Dương Tiểu Thiên đích trong ngực thẳng đi, bộ dáng kia mười phần đích tiểu nữ nhân, giờ phút này nàng cũng không có rất muốn Nam Cung thế gia đích sự tình, làm Dương Tiểu Thiên dẫn đầu nàng đạt tới cuộc đời chưa từng có hưởng thụ qua đích cao trào về sau, Nam Cung Tĩnh phát hiện trái tim của mình ở chỗ sâu trong có liễu~ trước mắt cái này cái nam tử trẻ tuổi đích bóng dáng, chẳng lẽ thì phải là yêu?
"Có lẽ cái này là thượng do thiên định a, cho các ngươi trở thành nữ nhân của ta."
Dương Tiểu Thiên vuốt ve Nam Cung Tĩnh tuyết trắng mềm mại đích vú to cười nói, "Phải biết rằng, ta vừa rồi cũng cảm giác được ngươi trong lúc này đích hấp lực kinh người ah, tượng hài nhi đích cái miệng nhỏ nhắn, cắn đắc ta thoải mái cực kỳ."
"Hỗn đãn, ngươi lại chê cười người ta."
Nam Cung Tĩnh ngượng ngùng vũ mị địa gắt giọng, kiểm nhi ửng đỏ vô hạn địa nhắm Dương Tiểu Thiên trong ngực toản (vào).
"Ngươi tựu không chê tuổi của chúng ta cùng thân phận sao?"
Nam Cung Linh kinh ngạc nhìn xem Dương Tiểu Thiên hỏi.
Dương Tiểu Thiên nghĩ ngợi cười nói: "Có cái gì ghét bỏ đích ah, ta yêu các ngươi còn không kịp đâu rồi, làm sao sẽ ghét bỏ các ngươi đâu rồi, các ngươi về sau đều là của ta tốt thê tử, ta sẽ hảo hảo đích yêu thương các ngươi một đời một thế đích."
"Ngươi còn nói sao, lúc trước nói không khi dễ tỷ tỷ, xem tỷ tỷ còn không phải bị ngươi cái này tiểu ác ma đại sắc lang khi dễ sao?"
Nam Cung Linh nhõng nhẽo cười lấy chế nhạo nói.
"Ta cái kia ở đâu là khi dễ ah, ta là tại yêu các ngươi ah."
Dương Tiểu Thiên trái ôm phải ấp lấy Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh tỷ muội thục phụ song hoa cười nói, "Ta làm như vậy, cũng là ra roi thúc ngựa đích tốt tìm được các ngươi chứ sao."
"Tiểu bại hoại đại sắc lang."
Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh hai tỷ muội cùng một chỗ phun mắng, Nam Cung Tĩnh là thẹn thùng địa phun mắng, Nam Cung Linh là nhõng nhẽo cười lấy phun mắng, nghĩ đến hắn vừa rồi "Ra roi thúc ngựa" đích cường hãn cùng hung mãnh, Nam Cung Tĩnh cùng Nam Cung Linh không khỏi đều tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ) thật xin lỗi.
Dương Tiểu Thiên trông thấy Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh hai tỷ muội thẹn thùng vũ mị đích dáng vẻ thật là chọc người, không khỏi ý nghĩ kỳ quái, ôm Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh tỷ muội vú to song hoa đẫy đà mượt mà đích thân thể, tại hai người bọn họ trên gương mặt phân biệt hôn môi một ngụm cười nói: "Lại phải đến hai cái kiều diễm đích thê tử, thật tốt ah, đến lúc đó cho các ngươi ngũ đại thế gia đích toàn bộ trở thành thê tử của ta, thật sự là hạnh phúc đích một sự kiện."
"Hỗn đãn, lòng tham chưa đầy rắn nuốt voi."
Nam Cung Tĩnh hờn dỗi phun mắng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng vuốt ve Dương Tiểu Thiên rộng lớn cường tráng đích lồng ngực, lúc trước nghĩ đến Dương Tiểu Thiên nói duyên phận, chính mình bốn mươi bốn năm qua thủ thân Như Ngọc, hết lần này tới lần khác ở phía sau thất thân cho hắn, có lẽ thật là một loại duyên phận, hơn nữa theo Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt cùng động tác, rõ ràng đối với các nàng rất có cảm tình, lại để cho Nam Cung Tĩnh yên lặng đích tâm hồn thiếu nữ cảm thấy một loại hạnh phúc, nhất là câu kia ra roi thúc ngựa lại càng khiến cho nàng vô hạn mơ màng, đôi mắt đẹp lưu chuyển, không tự chủ được địa hướng Dương Tiểu Thiên dưới háng chỗ đó vụng trộm địa miết thượng liếc, đã muốn nhịn không được xấu hổ đỏ mặt gò má.
"Thật là một cái sắc lang, chúng ta tại bên người có lẽ hay là được voi đòi tiên đứng núi này trông núi nọ, thấy một cái yêu một cái, còn muốn đem bả ngũ đại thế gia đích nữ nhân toàn bộ thu đủ, nghĩ đến ngược lại ngây thơ ah."
Nam Cung Linh cũng không mãi trướng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng tại Dương Tiểu Thiên dưới háng tạm thời ngưng chiến án binh bất động đích quái vật khổng lồ thượng nhéo một cái, mị nhãn như tơ địa phun mắng gắt giọng, "Ngươi thực nghĩ đến ngươi tựu để cho chúng ta khăng khăng một mực đích đi theo ngươi nha, hơn nữa tốt như vậy sắc, một ngày nào đó sẽ chết tại trên người nữ nhân, ai nha..."
Nam Cung Linh kinh kêu một tiếng, thu tay lại đi, một là bị Dương Tiểu Thiên tại nàng tuyết trắng to lớn đích trên cự nhũ dùng sức vuốt ve thoáng một tý, hai là Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ khởi nghĩa vũ trang ngang nhiên đứng thẳng, độ cứng cùng nhiệt độ khiến cho nàng Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng rốt cuộc chưởng cầm không được, không khỏi vừa thẹn vừa mừng địa trừng mắt liếc hắn một cái, tỷ muội song hoa cũng đã thất thân tại Dương Tiểu Thiên đích dưới háng, nếm cả liễu~ dục tiên dục tử phiêu phiêu dục tiên đích nam nữ hoan ái đích khoái cảm, cái gì trượng phu gia đình luân lý đạo đức đều ném ra...(đến) lên chín từng mây đi.
"Hôm nay đích thế đạo, làm người cũng nên có chút tiền vốn, có chút bổn sự, có liễu~ cái này thiên phú dị bẩm, ta tài không có sợ hãi, không đâu địch nổi nì."
Dương Tiểu Thiên không thèm quan tâm địa trêu đùa, "Cái gọi là thực tủy biết vị, muốn ngừng mà không được, lãnh hội ta đích cường hãn cùng hung mãnh về sau, nếm cả là các ngươi lưỡng đích đẫy đà non mềm đầy đặn xinh đẹp về sau, ta còn thế nào cam lòng (cho) bỏ qua cho bọn ngươi đâu rồi, nếu là duyên phận đích an bài, các ngươi thì bổ nhiệm làm thê tử của ta a."
"Không cần phải Vương bà bán dưa mèo khen mèo dài đuôi rồi!"
Nam Cung Linh mị nhãn như tơ địa phun mắng gắt giọng, "Ngươi cho rằng ngươi lớn lên đẹp trai chúng ta tựu thích ngươi sao? Xú mỹ gia tự mình đa tình."
"Nhìn xem là ta tự mình đa tình cũng là các ngươi lưỡng đối với ta hữu tình đâu này?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy vừa muốn áp đến Nam Cung Tĩnh Nam Cung Linh trên người mây mưa thất thường, đột nhiên theo môn ngoài truyền tới nữ tử đích thanh âm, "Dương Tiểu Thiên, ngươi tên hỗn đản này, nhanh lên đi ra cho ta."
"Hư lắm rồi, Xảo Nhi làm sao sẽ đã tới."
Nam Cung Linh sốt ruột nói.
Nguyên trước khi đến Nam Cung Tĩnh cùng Nam Cung Linh tại thương nghị thời điểm, bị Bắc Đường Xảo Nhi nghe thấy được, lúc trước Bắc Đường Xảo Nhi trông thấy mẫu thân Nam Cung Linh không tại, trong nội tâm có chút lo lắng các nàng sẽ tìm đến Dương Tiểu Thiên, vốn tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trong phương tâm, nàng tựu ưa thích Dương Tiểu Thiên, đặc biệt là Dương Tiểu Thiên bắt cóc đường muội Bắc Đường Linh Nhi thời điểm, Bắc Đường Xảo Nhi trong nội tâm đúng vậy ghen tuông mười phần, Bắc Đường Xảo Nhi lo lắng đến chuyện của mẫu thân, vì vậy chạy đến Dương gia biệt viện đến, nhìn xem mẫu thân cùng dì có phải là tại Dương gia biệt viện.
Ba người vội vàng mặc quần áo xong sửa sang lại thoáng một tý hậu, Dương Tiểu Thiên mở cửa, "Thanh âm biệt (đừng) lớn như vậy nha, muốn giết ta không thành ah?"
"Mụ mụ, dì."
Bắc Đường Xảo Nhi trông thấy mẫu thân Nam Cung Linh cùng dì Nam Cung Tĩnh cũng ở bên cạnh, "Hỗn đản này không có đối với các ngươi làm cái gì a?"
Vốn Bắc Đường Xảo Nhi tựu ngưỡng mộ trong lòng Dương Tiểu Thiên, lần trước tại Đông Phương Thế Gia đích phía sau núi, bị Dương Tiểu Thiên hôn môi một ngụm, tâm hồn thiếu nữ đã sớm rơi vào tay giặc tại Dương Tiểu Thiên đích trên người, muội muội bị Dương Tiểu Thiên ngoặt sau khi đi, Bắc Đường Xảo Nhi cũng tưởng tượng lấy Dương Tiểu Thiên lúc nào cũng đem nàng bắt cóc, thù không biết hiện tại mẫu thân đã muốn thất thân cho Dương Tiểu Thiên, nàng đối với phụ thân Bắc Đường Hùng đích cảm tình cũng không sâu, cho nên hiện tại Bắc Đường Hùng bản thân bị trọng thương hấp hối, nàng cũng không phải là rất quan tâm, nàng chỉ để ý mẫu thân đích an ủi.
"Không có việc gì, sao ngươi lại tới đây."
Nam Cung Linh bởi vì con gái Bắc Đường Xảo Nhi đột nhiên đi tới, tâm hồn thiếu nữ tâm thần bất định bất an, hiện tại tâm hồn thiếu nữ thoảng qua an định lại về sau, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên tại con gái Bắc Đường Xảo Nhi biểu hiện tự nhiên, kỳ thật nàng sợ Dương Tiểu Thiên nói ra lúc trước các nàng trong phòng làm chuyện gì, bất quá Dương Tiểu Thiên cũng không nói gì, không khỏi cảm kích vạn phần và thẹn thùng vô cùng nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, trong lúc nhất thời trầm tĩnh lại.
Đệ 312 chương Bắc Đường Xảo Nhi (1)
"Con gái lo lắng các ngươi có việc chứ sao."
Bắc Đường Xảo Nhi nhu thuận đích chạy đến mẫu thân Nam Cung Linh bên người, "Tên hỗn đản này không có khi dễ các ngươi a?"
"Cái gì hỗn đãn hỗn đãn đích, Dương công tử đúng vậy có danh tiếng đích."
Nam Cung Tĩnh nhịn không được sẳng giọng, nếu như mình di chất nữ gọi Dương Tiểu Thiên hỗn đãn, nàng kia không phải hỗn đãn đích thê tử."Tốt rồi, tốt rồi, sự tình cũng đàm đích không sai biệt lắm, chúng ta trở về đi."
Nam Cung Tĩnh vì chính mình đích ý nghĩ này cảm thấy kinh ngạc cùng ngượng ngùng, không có chuyện gì chính mình rõ ràng tự động thừa nhận là Dương Tiểu Thiên đích thê tử, trời ạ, quá cảm thấy khó xử rồi, nàng bây giờ chỉ muốn sớm một chút rời đi.
"Tốt rồi, về sau muốn gọi Dương công tử, biết không?"
Nam Cung Linh vuốt ve Bắc Đường Xảo Nhi đích đầu, ôn nhu địa tại Bắc Đường Xảo Nhi lỗ tai thấp giọng trêu chọc lấy nói sang chuyện khác, "Khuê nữ, thấy hình dạng của ngươi, giống như đối với người ta có ý tứ ah?"
"Mụ mụ..."
Bị mẫu thân Nam Cung Linh vừa nói như vậy, Bắc Đường Xảo Nhi có chút không thắng thẹn thùng bắt đầu đứng đậy.
"Ngươi có trở về hay không? Ta với ngươi dì nhưng là phải đi về trước."
Nhìn thấy con gái đích bộ dáng, Nam Cung Linh đã muốn khẳng định chính mình đích khuê nữ là ưa thích Dương Tiểu Thiên đích.
"Ta..."
Thật vất vả nhìn thấy Dương Tiểu Thiên, Bắc Đường Xảo Nhi kỳ thật tuyệt không muốn rời đi, hiện tại mẫu thân lại gọi đi về, Bắc Đường Xảo Nhi nội tâm có chút không nỡ đi.
"Cái kia ngươi ở đây biên (cạnh) ngốc một hồi a."
Nam Cung Linh nhõng nhẽo cười một chút, đôi mắt đẹp nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, "Dương công tử, chúng ta cáo từ trước, trùng hợp giống như có chuyện muốn nói với ngươi, chúng ta sẽ không quấy rầy liễu~."
Nói xong, nắm tỷ tỷ Nam Cung Tĩnh đích tay, rời đi liễu~.
Đợi mẫu thân cùng dì đi rồi, Bắc Đường Xảo Nhi trạm tại nguyên chỗ, bàn tay nhỏ bé bởi vì khẩn trương cầm lấy vạt áo của mình, không biết hẳn là xử lý, từ tại Đông Phương Thế Gia đích phía sau núi bị Dương Tiểu Thiên hôn hít một ngụm về sau, Bắc Đường Xảo Nhi đích trong đầu toàn bộ chính là Dương Tiểu Thiên đích thân ảnh, Bắc Đường Xảo Nhi đầu thấp đủ cho rất lợi hại, không dám nhìn Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên đi đến Bắc Đường Xảo Nhi trước mặt nói ra: "Tại sao không nói chuyện? Có chuyện gì muốn nói đích, chúng ta đi hoa viên nói đi."
"Ta tài không muốn nói với ngươi lời nói nì."
Bắc Đường Xảo Nhi thấp cúi thấp đầu không nhìn Dương Tiểu Thiên, vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn gắt giọng, "Ngươi tái sao không đi tìm Linh Nhi rồi, sẽ đem nàng bắt cóc lần thứ nhất ah."
Dương Tiểu Thiên cười khổ lắc đầu, chợt nhớ tới không biết ai nói qua đích một câu, "Tâm sự của thiếu nữ tựu giống như tháng sáu thì khí trời đồng dạng thiện biến, mây đen rậm rạp có thể lập tức chuyển hóa làm ánh mặt trời sáng lạn, ánh mặt trời sáng lạn cũng có thể lập tức chuyển hóa làm Lôi Vũ tia chớp, có thể không hiểu thấu địa hận ngươi cả đời, cũng có thể liều lĩnh địa yêu ngươi một đời một thế, không hề có đạo lý đáng nói, làm cho nam nhân vĩnh viễn không cách nào đoán được."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, biết là Bắc Đường Xảo Nhi tại ghen tị, cười khổ nhẹ nhàng cầm Bắc Đường Xảo Nhi đích Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng, lại phát hiện Bắc Đường Xảo Nhi vừa thẹn lại giận địa trừng mắt liếc hắn một cái.
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mà hỏi: "Làm sao vậy? Ngươi ghen tị sao? Có trách ta hay không vì cái gì không đem ngươi bắt cóc?"
"Ta tài không nì."
Bắc Đường Xảo Nhi nhẹ khẽ lắc đầu, ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng, "Ngươi ưa thích bắt cóc ai là chuyện của ngươi, ta dựa vào cái gì ghen đâu này?"
Bắc Đường Xảo Nhi cùng Bắc Đường Linh Nhi tỷ muội tình thâm, hai người không nói chuyện không nói, Bắc Đường Linh Nhi bị Dương Tiểu Thiên ngoặt đi sau khi trở về, đem bả chuyện đã xảy ra đều nói cho Bắc Đường Xảo Nhi, Bắc Đường Xảo Nhi nghe được rất không là tư vị, trong nội tâm nghĩ đến vì cái gì Dương Tiểu Thiên không bắt cóc chính là mình đâu này?
"Xảo Nhi, biệt (đừng) ghen tị, ta vừa rồi cùng nhạc mẫu đại nhân đàm luận tình, hiện tại đúng vậy sức cùng lực kiệt rồi, thực muốn hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút nì."
Dương Tiểu Thiên chuyển thủ làm công địa trêu đùa, lôi kéo Bắc Đường Xảo Nhi đích bàn tay như ngọc trắng đi vào trong phòng, theo Bắc Đường Xảo Nhi đích biểu lộ đó có thể thấy được nàng là ưa thích chính mình đích, Dương Tiểu Thiên vốn cũng ưa thích lấy Bắc Đường Xảo Nhi, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua như vậy một cái đại cơ hội tốt.
"Ngươi là ai đích nhạc mẫu đại nhân ah? Tự mình đa tình."
Bắc Đường Xảo Nhi ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng.
"Phải không? Ta thật sự tự mình đa tình sao? Phải biết rằng, ta đúng vậy hôn đích, quan là điểm ấy, ngươi nhất định phải trở thành thê tử của ta liễu~."
Dương Tiểu Thiên trêu đùa, hắn dù bận vẫn ung dung địa chăm chú nhìn trước mắt đích mỹ thiếu Bắc Đường Xảo Nhi, bởi vì di truyền, Bắc Đường Xảo Nhi cũng là một vị thanh thuần tuyệt sắc đích vưu vật, mẫu thân của nàng Nam Cung Linh cố nhiên là phong độ tư thái yểu điệu, tú lệ trang nhã, mà Bắc Đường Xảo Nhi cũng là môi anh đào mũi ngọc lông mày mắt hạnh má đào, một đôi đen kịt thanh tịnh đích mắt to, mềm mại no đủ đích cặp môi đỏ mọng, xinh đẹp linh lung đích tiểu Dao mũi Tú Tú khí khí địa sanh ở cái kia xinh đẹp thanh thuần, văn tĩnh trang nhã đích tuyệt sắc trên lúm đồng tiền đẹp, hơn nữa nàng cái kia đường cong đẹp hơn mảnh trượt đích cái má, vô cùng đích mặt, hiển nhiên một cái như hoa như ngọc đích tiểu mỹ nhân.
Bắc Đường Xảo Nhi có một bức thon dài điệu yểu đích tốt dáng người, tuyết ngẫu loại đích mềm mại cánh tay ngọc, đẹp hơn rất tròn đích thon dài đùi ngọc, màu trắng đích quần dài bao vây lấy mảnh gọt bóng loáng đích bắp chân, cùng với cái kia thanh xuân mê người, thành thục hương thơm, no đủ cao ngất đích một đôi Ngọc Phong, đem màu lam nhạt đích váy dài trước ngực cao cao khởi động, phối hợp tinh tế tỉ mỉ mềm nhẵn, kiều nộn ngọc nhuận đích băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục), thật là đình đình ngọc lập.
Bắc Đường Xảo Nhi cái kia như thiên nga cao quý xinh đẹp, loại bạch ngọc thuần khiết không tỳ vết cái kia một đôi thanh thuần đa tình đích mắt đẹp, lệnh Dương Tiểu Thiên tim đập thình thịch, Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa nhẹ nhàng ôm eo nhỏ của nàng, Bắc Đường Xảo Nhi đầu kia lại trường lại thẳng đích mái tóc Như Ngọc thác loại tiết hạ đầu vai, trong mũi ngửi được nàng mép tóc phát ra đích trận trận thanh nhã đích mùi thơm ngát, lệnh Dương Tiểu Thiên tâm trì thần say.
Thấy Bắc Đường Xảo Nhi bởi vì thẹn thùng mà ngọc nhan đỏ hồng, dài nhỏ đích lông mày uốn lượn hấp dẫn, mũi thở vỗ, đỏ bừng mềm mại đích môi anh đào có chút khải hợp, bàn tay như ngọc trắng nhẹ chiêu (gọi), sóng mắt lưu chuyển, thật sự là hảo một cái mỹ nhân tuyệt sắc nhi, năng ôm nàng thon thả, Dương Tiểu Thiên cảm thấy diễm phúc sâu, thấy Bắc Đường Xảo Nhi mũi ngọc thẳng tắp, sáng ngời đích hai mắt dường như cũng sương mù,che chắn lấy tầng một ướt át đích sương mù, kiều diễm đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng hé mở, hàm răng liếm nhẹ lấy môi anh đào, tản mát ra hương thơm mùi thơm ngào ngạt đích mùi thơm của cơ thể vị, màu lam nhạt đích váy dài cũng không thể che hết Bắc Đường Xảo Nhi cái kia dáng vẻ thướt tha mềm mại đích đường cong, lồi lõm thân thể như ẩn như hiện, vú cao ngất, tuyết chân tiêm trượt thon dài, mượt mà đẹp hơn, thon dài eo nhỏ vẻn vẹn có thể dịu dàng nắm chặt.
"Xảo Nhi, lúc trước ngươi có phải hay không sợ ta đối với ngươi mẫu thân cùng dì bất lợi?"
Dương Tiểu Thiên từ phía sau ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi, hai tay hoàn ở eo nhỏ của nàng quấn giao tại trên bụng của nàng, ôn nhu an ủi, "Yên tâm đi, ta sẽ không đả thương hại các nàng đích, bởi vì ta biết rõ các nàng đều là thân nhân của ngươi, mà ngươi lại là ta thích đích người, ta làm sao sẽ thương tổn các nàng đâu?"
Bắc Đường Xảo Nhi hai vai nhún lấy, anh anh địa khóc lên, mang theo run rẩy đích thanh âm nỉ non nói: "Bại hoại... Ngươi không biết vừa rồi ta thật lo lắng cho... Ta sợ thương thế của ngươi hại mẫu thân của ta... Tại Đông Phương Thế Gia nếu như không phải là vì mẫu thân ta cũng sẽ không giúp ngươi... Người ta biết rõ ngươi bắt cóc Linh Nhi lại lo lắng ngươi thích Linh Nhi không thích ta... Ta rất thích ngươi... Ta phải sợ ngươi không thích người ta..."
"Tiểu đồ ngốc, ta làm sao sẽ không thích ngươi thì sao? Ngươi là ta sinh mệnh trân quý nhất người trọng yếu nhất một trong, muốn chạy trốn cũng trốn không thoát đâu rồi, đời này ngươi mơ tưởng thoát đi bên cạnh của ta."
Dương Tiểu Thiên yêu thương nói, đem Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể mềm mại ban quay tới, thật sâu ôm vào lòng ở phía trong, ôm chặc lấy cái kia một đoàn đích ấm áp, cảm giác như vậy thật là thoải mái ah.
Dương Tiểu Thiên đích tay ôm ôm ở Bắc Đường Xảo Nhi đích thon thả thượng, hắn năng rõ ràng cảm giác được một loại thanh xuân thiếu nữ đặc biệt đích co dãn làn da, mảnh mà không nị : dính, trượt mà không nhu, một cổ thiếu nữ đặc biệt đích mùi thơm ngát tại Dương Tiểu Thiên bảo đích trong mũi phát tán ra, quen thuộc mà kích thích đích cảm giác tự nhiên sinh ra.
Bắc Đường Xảo Nhi tựa hồ không chịu nổi kích thích, ưm một tiếng tựa ở Dương Tiểu Thiên đích trên người, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích dùng thân thể ma sát lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể mềm mại, cảm thụ được nàng đầy đặn mà giàu có co dãn đích hai vú, tại toàn diện đích dưới sự kích thích, Dương Tiểu Thiên năng cảm nhận được Bắc Đường Xảo Nhi dần dần gia tốc đích tiếng tim đập, đáy lòng không khỏi đích bốc cháy lên một cổ hừng hực dục hỏa.
Bắc Đường Xảo Nhi đích hô hấp dần dần dần dần dồn dập lên, Dương Tiểu Thiên hai tay ôm nàng eo nhỏ, đem nàng đặt ở trên tường, gò má cùng nàng dán cùng một chỗ giúp nhau ma sát lấy, Bắc Đường Xảo Nhi đích trong miệng nhỏ phát ra nhẹ mà thoải mái đích tiếng rên rỉ, Dương Tiểu Thiên tìm được môi của nàng, một ngụm hôn xuống dưới, lập tức hai mảnh bờ môi không hề khe hở đích hợp cùng một chỗ. Dương Tiểu Thiên mút vào lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích hương vị ngọt ngào, đầu lưỡi thân thủ sẵn nàng hàm răng trắng noãn, thuận lợi đích trượt vào miệng của nàng khang, trêu đùa cái lưỡi thơm tho của nàng. Hai người đích đầu lưỡi không ngừng đích dây dưa cùng một chỗ, làm không biết mệt đích giúp nhau cắn nuốt đối phương đích nước miếng, làm Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi theo trong miệng của nàng lui ra ngoài lúc, Bắc Đường Xảo Nhi ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho lại đột nhiên như linh xà giống nhau chui vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, học Dương Tiểu Thiên vừa rồi đích cách làm tại Dương Tiểu Thiên đích trong miệng không ngừng đích quấy, rất nhanh lại cùng Dương Tiểu Thiên đích lưỡi dây dưa bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên dùng thân thể đứng vững Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể mềm mại, phòng ngừa nàng chảy xuống trên mặt đất, hai tay chậm rãi thượng dời, cầm Bắc Đường Xảo Nhi váy dài che lấp hạ ngạo nhân đích hai ngọn núi, bàn tay qua lại đích xoa bóp khởi vậy thì thật là tốt một tay bao ở vú, Bắc Đường Xảo Nhi đích hô hấp càng thêm dồn dập, thân thể mềm mại dốc sức liều mạng đích giãy dụa cùng Dương Tiểu Thiên giúp nhau ma sát, ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho lại càng tại Dương Tiểu Thiên đích trong miệng liều chết triền miên.
Dương Tiểu Thiên miễn cưỡng khống chế được chính mình tạm thời thả Bắc Đường Xảo Nhi, nhìn xem Bắc Đường Xảo Nhi tràn ngập tình dục đích con mắt cùng một trương hồng đến tượng quả táo tựa như khuôn mặt, không khỏi trìu mến vạn phần đích thấp giọng hỏi: "Ta muốn ngươi hiện tại liền trở thành đích thê tử..."
"Dương lang... Nếu như ngươi muốn đích lời nói... Người ta có thể đích..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích thanh âm nhẹ mảnh như nghĩ Kiến lời nói, khó có thể che dấu thiếu nữ thẹn thùng, lại kiên định ngẩng đầu đến xem đến, dũng cảm địa nghênh hướng Dương Tiểu Thiên nóng bỏng đích ánh mắt, cố lấy dũng khí nói xong câu đó về sau, Bắc Đường Xảo Nhi ngượng ngùng địa tựa đầu vùi sâu vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, hai tay lại dính sát tại Dương Tiểu Thiên rộng lớn đích phía sau lưng thượng, từ nàng biết rồi muội muội Linh Nhi đã muốn đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích thê tử, Bắc Đường Xảo Nhi cũng hi vọng mình có thể trở thành Dương Tiểu Thiên đích thê tử, đã Dương Tiểu Thiên hiện tại như vậy nói, Bắc Đường Xảo Nhi đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Đệ 313 chương Bắc Đường Xảo Nhi ( 2 )
"Thật sự có thể chứ?"
Dương Tiểu Thiên kinh hỉ mà hỏi thăm, "Ngươi không hối hận sao?"
Dương Tiểu Thiên đem gò má dán tại Bắc Đường Xảo Nhi mềm mại mà giàu có khuynh hướng cảm xúc đích trên sợi tóc, nghe trên người nàng thiếu nữ đẹp đích mùi thơm, cảm giác nàng thở hào hển cùng kịch liệt đích tim đập như trống trong ngực, chính mình đích nhiệt độ cơ thể tựa hồ tùy theo không ngừng bay lên, toàn thân bị một loại sốt nóng cảm giác sở chỗ bao quanh.
"Ta... Ta không hối hận..."
Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói.
"Vậy ngươi còn đối với ta như vậy hung..."
Dương Tiểu Thiên cắn Bắc Đường Xảo Nhi trắng nõn kiều nộn đích vành tai thấp giọng trêu đùa, "Dạng như vậy giống như là muốn đem bả ta ăn được đồng dạng."
"Ngươi thật là hư, ngươi biết người ta là lo lắng mẫu thân chứ sao..."
Bắc Đường Xảo Nhi không thắng thẹn thùng địa oán trách đạo, đôi mắt đẹp lưu chuyển, lại thoáng hiện lấy kìm lòng không được đích xuân sắc, bị Dương Tiểu Thiên tại cái kia vừa hôn, lại biết rõ muội muội Linh Nhi đã cùng hắn có liễu~ triền miên, hiện tại thiếu nữ bộ vị đều bị hắn vuốt ve mấy lần, Bắc Đường Xảo Nhi đích tâm hồn thiếu nữ đã sớm thuộc sở hữu Dương Tiểu Thiên, khát vọng sớm ngày bị Dương Tiểu Thiên chiếm cứ thể xác và tinh thần rồi, thiếu nữ hoài xuân không chút nào thua kém thiếu nam động tình, một cổ bẩm sinh đích sinh lý dục hỏa tại thiếu nữ tâm hồn thiếu nữ ở chỗ sâu trong hừng hực bốc cháy lên.
"Xảo Nhi..."
Dương Tiểu Thiên nghe thấy giải thích của nàng, ở đâu còn có thể cự tuyệt Bắc Đường Xảo Nhi đích đồng ý, không khỏi khẽ gọi lấy tên của nàng, khó hơn nữa cầm giữ ở nội tâm đích dục vọng, ôm Bắc Đường Xảo Nhi lên giường, nằm chết dí bên cạnh của nàng, hai tay trèo chiếm hữu nàng hoàn mỹ đích thân thể. Hắn hoàn toàn không cách nào khống chế chính mình, hắn đem bả trước mắt đích Bắc Đường Xảo Nhi ôm vào trong ngực, tìm thượng Bắc Đường Xảo Nhi đích cặp môi thơm, dùng sức địa hôn nàng, vuốt ve nàng mềm mại không xương đích vai, dùng hết nhiệt tình của hắn cùng khí lực.
Bắc Đường Xảo Nhi thân thể mềm mại không chịu nổi kích thích địa mãnh liệt phát run, chốc lát bờ môi trở nên nóng rực mềm mại, rút ra bàn tay như ngọc trắng trên lầu cổ của hắn, chìm đắm trong hắn đích trong khi hôn hít, nhâm Dương Tiểu Thiên tại thân thể mềm mại của nàng thượng tùy ý đích vuốt ve vuốt ve. Dương Tiểu Thiên ôm chặt mỹ Bắc Đường Xảo Nhi đích hai tay không tự chủ được ở Bắc Đường Xảo Nhi eo bụng gian vuốt ve vuốt ve, không bao lâu, Bắc Đường Xảo Nhi thân thể mềm mại bắt đầu lửa nóng, ngọc nhan mặt hồng hào, răng ngà vi (hơi) cắn, trong môi đỏ vô ý thức đích nhổ ra vài tiếng kiều đinh.
Đây càng cổ vũ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích quyết tâm, hắn một đôi tay bắt đầu không an phận đích thượng dời, dần dần che lên liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi kiều nộn kiên quyết đích bộ ngực sữa, đồng thời đôi môi theo Bắc Đường Xảo Nhi trơn bóng đích cái trán bắt đầu dần dần mà hạ, trải qua Bắc Đường Xảo Nhi đích hai mắt, chóp mũi, hai gò má một đường hôn đến Bắc Đường Xảo Nhi đích bộ ngực sữa, tuy nhiên cách tầng một quần áo, nhưng Dương Tiểu Thiên vẫn đang có thể cảm giác được vậy đối với Ngọc Phong đích kinh người nổi lên cùng bật lên lực, không khỏi lại văn vê lại niết, càng dục rộng mở Bắc Đường Xảo Nhi đích hương nghi ngờ, đi vào tìm u tìm thắng cảnh một phen.
Mà trong ngực đích Bắc Đường Xảo Nhi tựa hồ cũng đã động tình, buông lỏng thân thể, theo Dương Tiểu Thiên đích hôn, thân thể đã xảy ra biến hóa khác thường, từng đợt tê dại khoái cảm tự nhiên sinh ra, trên mặt dần dần nổi lên say lòng người đích đỏ ửng, không ngừng đích nũng nịu thở gấp thở gấp, thân thể mềm mại không ngừng đích vặn vẹo, vô ý thức đích ma sát lấy Dương Tiểu Thiên nam tính đích dục vọng.
Rốt cục Dương Tiểu Thiên đích một chích (chỉ) tay phải rốt cuộc không chịu nổi tịch mịch, theo Bắc Đường Xảo Nhi giao nhau rộng mở đích cổ áo bò sát đi vào, vuốt ve nàng sợi tơ trơn đích cái yếm, lưu luyến quên phản ngoài càng hai ngón tay thăm dò vào cái yếm trong trực tiếp vuốt ve cái kia nụ hoa dục phóng đích tuyết trắng Ngọc Phong, còn có cái kia sừng sững tại trên vú đích anh đào, lại càng cao thấp giáp công, khoảng chừng gì đó đùa.
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy xúc tua nơi ôn nhu mềm trượt, nói không nên lời đích đã ghiền, đón lấy liền lại hướng lên sờ soạng, trèo lên liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi cái kia cao ngất kiên cố đích Ngọc Phong, nghĩ đến là nàng bình thường cần luyện võ công đích quan hệ a, lại để cho Dương Tiểu Thiên nghĩ đến trong tay cái này Ngọc Phong cùng trước kia sờ qua đích nữ nhân đều không giống với, không chỉ ... mà còn lực đàn hồi mười phần, hơn nữa lại nhuyễn nị lại kiên quyết, còn có một loại nói không nên lời đích trơn mềm, quả thực làm cho người ta yêu thích không buông tay, nhịn không được hung hăng địa trảo một chút.
Mặt khác một chích (chỉ) tay trái nhưng nhanh che Bắc Đường Xảo Nhi đích thon thả, phòng ngừa lúc này đã không biết trời cao địa thấp, chỉ hiểu lung tung phát ra nói mớ đích Bắc Đường Xảo Nhi yếu đuối dưới giường. Đồng thời một há to mồm cũng không chịu cô đơn, trực tiếp điêu mở Bắc Đường Xảo Nhi đích cái yếm, hướng bên kia đích Ngọc Phong tiến công, chậm rãi đem trọn cái anh đào ngậm vào trong miệng, đồng thời dùng đầu lưỡi không ngừng đích liếm láp, dùng hàm răng thân cắn...
Nụ hoa vị phá, còn là thân xử nữ đích Bắc Đường Xảo Nhi lập tức như bị sét đánh, răng ngà thầm cắm, đôi mi thanh tú nhẹ vặn, "Ừm" tươi mới kiều diễm đích mềm mại cặp môi đỏ mọng gian không tự giác địa rên rỉ lên tiếng...
Lúc này Dương Tiểu Thiên liền không hề băn khoăn, đem bả hai tay cũng rời khỏi Bắc Đường Xảo Nhi đích ngực, suồng sã tứ phía, không chút nào kiêng kị địa đùa bỡn cặp kia tha thiết ước mơ đích mềm trượt nhũ phong סּ, cùng cái kia hai khỏa kiều nộn ướt át đích bồ đào, Bắc Đường Xảo Nhi trơ mắt địa tùy ý Dương Tiểu Thiên cặp kia bàn tay của An Lộc Sơn tại trước ngực của nàng trảo niết xoa lấy, Dương Tiểu Thiên hai ngón tay cùng nhau, nắm liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi thánh mẫu trên đỉnh cái kia khỏa khéo léo đẹp đẽ đích kiều nộn núm, đối với một xử nữ đích nụ hoa như vậy đích trực tiếp kích thích há lại vừa rồi những kia hứa khác thường đích tê dại đau xót ngứa có khả năng bằng được đích, thanh lệ Như Tiên đích tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng tất cả, lệ má lúm đồng tiền má đào ửng đỏ vô cùng.
Nghe thấy dưới háng Bắc Đường Xảo Nhi Như Tiên nhạc loại đích động lòng người kiều gáy, cường nại ở nóng bỏng dục hỏa đích Dương Tiểu Thiên không chút hoang mang địa khẽ liếm mảnh mút lấy trong miệng cái kia vô cùng kiều nộn mê người đích đáng yêu, hắn một tay vẫn đang cầm thật chặt tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi mặt khác một chích (chỉ) kiều mềm đẫy đà đích tuyết trắng mỹ nhũ xoa nắn lấy, thỉnh thoảng lại dùng ngón tay cái cùng ngón giữa nhẹ nhàng kẹp lấy kiều mềm tuyết trắng đích trên đầu vú cái kia một hạt linh lung đáng yêu, kiều Tiểu Yên hồng đích non nớt, ngón trỏ nhẹ nhàng mà tại vô cùng kiều nộn đích trên ngọn dâm tục địa vỗ về chơi đùa, hắn có thể cảm giác được dưới khuôn mặt tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia mềm mại không xương đích kiều mềm nữ thể tại chính mình phủ sát nàng non nớt đầu vú lúc khẩn trương loại địa Ti Ti run rẩy, còn có này một đôi non nớt vô cùng, khéo léo đáng yêu đích giống như trong tuyết anh đào, kiều diễm tuyệt luân, mị quang bắn ra bốn phía địa tại lồng lộng nộ đứng thẳng đích ôn nhu nhũ phong סּ đỉnh thượng mềm mại sợ hãi, xấu hổ đứng thẳng.
Dương Tiểu Thiên càng ngày càng làm càn, hai tay của hắn văn vê, chà xát, trảo, niết, Bắc Đường Xảo Nhi hai luồng phấn nộn đích kiều nhũ tại mười ngón tay của hắn trung không ngừng mà biến hình, bốc lên lấy, cái kia động lòng người đích xúc cảm, cái kia bức người đích khoái cảm, cái kia lạt kích thích tội ác cảm giác, lại để cho tâm tình của hắn đạt tới trước nay chưa có điểm cuối, hắn chỉ cảm thấy dưới háng đích quái vật khổng lồ trướng đau đến cơ hồ muốn bạo chết.
"Dương lang... Điểm nhẹ ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng kìm lòng không được địa ôm Dương Tiểu Thiên đích lưng sự trượt.
Dương Tiểu Thiên cảm giác được Bắc Đường Xảo Nhi đích ngón tay tại trên lưng mình nhẹ nhàng huy động lấy "Ta yêu ngươi" ba chữ, Dương Tiểu Thiên khó hơn nữa ức chế nội tâm đích động tình, hắn rốt cuộc khắc chế không được chính mình, một tay mở ra Bắc Đường Xảo Nhi trên váy dài đích đai lưng.
Dương Tiểu Thiên lại cũng vô pháp ách dừng lại nam tính dục vọng đích bành trướng, đem Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trương đỏ bừng lửa nóng đích mỹ lệ trán nhẹ nhàng mà kéo vào trong ngực, chậm rãi nâng lên trên người của nàng, đem bả mất trật tự không chịu nổi đích váy dài theo tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi một mảnh kia tuyết trắng óng ánh, xinh đẹp tuyệt luân đích kiều mềm thân thể thượng chậm rãi tróc ra, theo váy dài đích chậm rãi rơi xuống, một cụ chích (chỉ) lấy hồng nhạt cái yếm cùng hồng nhạt quần lót đích trắng noãn thân thể lập tức ra hiện tại Dương Tiểu Thiên trước mắt.
Làm hơi mỏng đích váy dài cuối cùng nhất theo Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trắng nõn thon dài đích tiêm mỹ đầu ngón tay chậm rãi phiêu rơi, xinh đẹp thánh khiết đích không cốc U Lan thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi rốt cục trần trụi địa loã lồ ra cái kia một cụ đẹp tuyệt nhân gian, làm lòng người nhảy đốn dừng lại đích tuyết trắng trên mặt ngọc thể thân, nhưng Dương Tiểu Thiên quyết chưa đủ không sai, hai tay dọc theo Bắc Đường Xảo Nhi tinh xảo đặc sắc đích dưới thân thể mềm mại trượt, dự bị tiến thêm một bước mở trận địa.
Dương Tiểu Thiên dò xét cẩn thận lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích mỹ mạo, hình trái tim đích khuôn mặt nhỏ nhắn, cái cằm đầy Tiếu Tiếu đích, cái miệng anh đào nhỏ nhắn bên cạnh có đối với say người chết đích tiểu má lúm đồng tiền, loại bạch ngọc cao ngất nhỏ nhắn xinh xắn đích quỳnh tị (cái mũi đẹp đẽ tinh xảo), nhất mê người chính là ánh mắt của nàng, nước gợn nhộn nhạo trong có tầng một sương mù, trong lúc nàng mê mê mang mang, giống như cười mà không phải cười địa nhìn xem ngươi lúc, không có có nam nhân năng ngăn cản được liễu~ mị lực của nàng, hận không thể lập tức ôm nàng vào lòng, hảo hảo mà bảo vệ nàng.
Bắc Đường Xảo Nhi đích dáng người không cao lắm, nhưng mà tỉ lệ cân xứng, linh lung hấp dẫn, một đôi đầy đặn hiện lên đảo lê hình dáng đích vú nhỏ đứng thẳng ở trước ngực, khiến cho bờ eo của nàng thoạt nhìn lại càng hết sức nhỏ, làm cho người ta không đành lòng nắm chặt. Dương Tiểu Thiên kéo ra Bắc Đường Xảo Nhi đích cái yếm, một đôi loại bạch ngọc đích trượt ngưng vú thoáng chốc đạn đánh nhảy ra, Dương Tiểu Thiên một bả chắp lên nàng đầy đặn đích vú nhỏ, trêu chọc khởi cái kia lưỡng nhụy đỏ tươi như lửa đích, cúi đầu mút ở đầu vú của nàng, khẽ cắn Bắc Đường Xảo Nhi như gấm loại đích thịt cơ mềm da, cảm giác tiểu Đậu Đậu tại trong miệng trở thành cứng ngắc, nở.
Bắc Đường Xảo Nhi thấy Dương Tiểu Thiên nhìn chằm chằm vào nàng xem, có vẻ lại càng ngượng ngùng, nàng nhắm mắt lại, lấy hết dũng khí đối với Dương Tiểu Thiên nói ra: "Dương lang... Năng... Có thể hay không ôm ta nằm ở trên giường ah... Loại này tư thế tốt cảm thấy khó xử đích..."
Dương Tiểu Thiên không khỏi mỉm cười, đã gặp nàng đích kiều thái, có người nam nhân nào hội không muốn đem nàng ẩm giường? Bất quá cái này vốn hẳn nên do Dương Tiểu Thiên đầu tiên đưa ra, không nghĩ tới bị nàng nhanh chân đến trước đích nói ra, vốn lúc trước lưỡng người đã nằm ở liễu~ trên giường, bất quá bởi vì kịch liệt, lại rời đi liễu~ giường lớn, cung kính không bằng tuân mệnh, Dương Tiểu Thiên một bả ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi, đem nàng nhẹ nhẹ đặt ở trên giường, toàn bộ thân hình đè lên, một tay phủ ở vú của nàng, một tay tại nàng màu hồng phấn quần lót thượng nhẹ nhàng đích sự trượt, Bắc Đường Xảo Nhi nhịn không được một hồi khẽ run, tựa hồ phi thường khẩn trương, nàng nhanh đóng chặt lại hai mắt, hai tay cũng vô ý thức địa che dấu tại trên mặt, thân thể mềm mại nhẹ nhàng run rẩy, tại ngoài cửa sổ quăng tới nhu hòa ánh mặt trời chiếu rọi, tươi đẹp đích xuân quang không ngừng trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích cảm quan.
"Dương lang ngươi ôn nhu một điểm, làm cho nhân gia tại sơ hoan trung hưởng thụ tình thú, được không nào?"
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, tâm mê thần say tại Dương Tiểu Thiên thành thạo đích kỹ xảo bên trong, đối với người sinh đích lần đầu tiên tràn đầy tốt đẹp chính là ước mơ, mặc dù nhiều thiếu biết rõ Dương Tiểu Thiên là hoa tâm đại cây củ cải, đúng vậy lúc này thần hồn điên đảo tâm thần mê say đích Bắc Đường Xảo Nhi đã sớm đối với cái này chút ít không quá để ý liễu~.
Đệ 314 chương Bắc Đường Xảo Nhi ( 3)
"Xảo Nhi, ta sẽ đặc biệt ôn nhu đích, ngươi yên tâm đi."
Dương Tiểu Thiên sắc híp mắt híp mắt địa cười xấu xa đạo, Bắc Đường Xảo Nhi hơi mỏng đích cái yếm căn bản không cách nào ngăn trở hắn lợi hại như điện đích mắt thần, Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trắng nõn đích làn da, tượng óng ánh Bạch Khiết đích dương chi bạch ngọc gắn kết mà thành, cây dương và cây liễu cành đồng dạng mềm mại đích eo nhỏ nhắn, thon dài cân xứng đích đùi ngọc, đủ để khiến người tâm lay động hồn phi, theo Bắc Đường Xảo Nhi đều đều mà tư hơi một chút thở hào hển, trước bộ ngực sữa cái kia một đôi đông lại sương chồng chất tuyết đích Ngọc Phong, trên không trung khắc ra ưu nhã đích, cực phú sống động đích đường cong, càng tràn đầy kích động Dương Tiểu Thiên đích hấp dẫn ma lực, mà bó sát người đích hơi mỏng đích cái yếm, càng đem Ngọc Phong xông ra tuyệt vời đích đứng thẳng, thẳng có lột quần áo ra xu thế, eo nhỏ nhắn dịu dàng không kham một nắm, Bắc Đường Xảo Nhi có chút lộ ra đích tuyết trắng ngọc cơ phía dưới mông lung đích hồng nhạt trong quần lót thần bí kia lại mỹ diệu vô cùng đích u cốc, càng bởi vì mơ hồ có thể thấy được mà rung động lòng người, biểu hiện ra hắn không thể chống cự đích mị lực cùng thiếu nữ nhất trinh tiết đích kiêu ngạo, mà ôm vào trong ngực đích Bắc Đường Xảo Nhi cái kia thân thể mềm mại truyền đến trận trận đích mùi thơm tốt đẹp hay đích xúc cảm, tăng thêm Bắc Đường Xảo Nhi động tình lúc vô ý thức vặn vẹo đích thân thể mềm mại mông đẹp thỉnh thoảng lại ma sát lấy Dương Tiểu Thiên nam tính đích dục vọng.
Dương Tiểu Thiên càng thêm thấy thập phần rõ ràng, trong ngực đích Bắc Đường Xảo Nhi đích thật là cái không gì so sánh nổi đích tuyệt sắc thiếu nữ đẹp, băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục), trên mặt đẹp đích da thịt óng ánh sáng long lanh, đã có tươi đẹp Lệ Kiều xấu hổ đích phấn hồng, lại có tự nhiên đích hồn nhiên, còn có không che dấu được đích nữ hài đích mị lực, phong tình vạn chủng rõ ràng tại Bắc Đường Xảo Nhi trên người xảo diệu đích dung hợp cùng một chỗ.
Dương Tiểu Thiên một đôi ôm sát Bắc Đường Xảo Nhi kiều mềm eo nhỏ nhắn đích tay dần dần làm càn bắt đầu đứng đậy, tại Bắc Đường Xảo Nhi toàn thân trên mặt ngọc thể chạy, dung mạo như thiên tiên, xinh đẹp thanh thuần đích Bắc Đường Xảo Nhi có lẽ hay là thánh khiết đích thân xử nữ, không khỏi thẹn thùng vô hạn, nhâm Dương Tiểu Thiên tại trên ngọc thể của mình dâm đùa giỡn khinh bạc.
"Dương lang, ngươi thật là hư."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng.
"Ngày đó lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm ta liền cho thích ngươi; hôm nay ta muốn cho ngươi tận tình hưởng thụ ta đến cỡ nào xấu."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy cúi xuống thân hình, dùng hai tay chống ở Bắc Đường Xảo Nhi thanh tú dưới cổ ngủ gối hai đầu, một cúi đầu, đôi môi hôn lên Bắc Đường Xảo Nhi kiều diễm đích môi anh đào, không hổ là tuyệt sắc thiếu nữ đẹp, đôi môi hình dạng đẹp hơn không nói đến, đơn tựu cái kia mát lạnh trơn, nõn nà Lan Hương đích cảm giác, cũng đủ để lại để cho Dương Tiểu Thiên lưu luyến quên phản.
Dương Tiểu Thiên không thể chờ đợi được đích đem bờ môi của mình đặt ở Bắc Đường Xảo Nhi hai mảnh mềm mại đích trên môi thơm, dùng sức địa hôn môi, mút vào, liếm láp, khẽ cắn. Đồng thời dọn ra một tay sờ lên Bắc Đường Xảo Nhi đích mái tóc, gảy nhẹ vỗ về chơi đùa thật lâu, tài cởi bỏ bó phát đích kẹp tóc, lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi đích tóc xanh thác chảy phi rủ xuống, lộ ra thiên sứ loại đích ngọc dung, tăng thêm tuyệt sắc xinh đẹp.
"U-a..aaa..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích khuôn mặt đã muốn tràn đầy đỏ bừng, bị tình dục đốt người, vô lực tự kềm chế, đương nhiên thì tùy ý đắc Dương Tiểu Thiên tùy ý làm bậy, Dương Tiểu Thiên hữu lực đích bờ môi mút ở Bắc Đường Xảo Nhi giống như hoa giống nhau mềm mại đích cặp môi thơm, linh hoạt đầu lưỡi không chỗ không đến đích đi khắp liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích cái miệng nhỏ nhắn, loại này xảo diệu đích khiêu khích (xx) khinh bạc thủ pháp đừng nói là chưa nhân sự đích Bắc Đường Xảo Nhi, chính là quen thuộc giường đệ chi năng sự tình đích thục phụ chỉ sợ cũng không cách nào kháng cự, Bắc Đường Xảo Nhi đích mẫu thân Nam Cung Linh chính là tốt nhất căn cứ chính xác minh, huống chi khiêu khích (xx) Bắc Đường Xảo Nhi đích đúng là chính cô ta tâm hồn thiếu nữ ám hứa đích ái lang nì.
Lúc này Bắc Đường Xảo Nhi coi như có chỗ đáp lại, môi anh đào khẻ nhếch, Dương Tiểu Thiên tự nhiên không chịu bỏ qua như thế cơ hội tốt, đầu lưỡi nhẹ nhàng đỉnh đầu, liền đem đầu lưỡi thuận thế vươn vào liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn ở phía trong, càng bá đạo muốn đem Bắc Đường Xảo Nhi sáng như biên bối có chút thầm cắm đích răng ngà đẩy ra, nghệ ê a U-a..aaa ở bên trong, Bắc Đường Xảo Nhi đích hương răng quả nhiên ỡm ờ địa thuận thế mở ra, uốn mình theo người bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên vội vàng đem nắm cơ hội, tiến thêm một bước đem Bắc Đường Xảo Nhi ngọt ngào trắng nõn đích cái lưỡi đinh hương hút vào trong miệng, cùng sử dụng đầu lưỡi không ngừng địa thêm lộng kiếm, Bắc Đường Xảo Nhi cũng bắt đầu có liễu~ vô ý thức địa phản ứng, thật nhỏ hương thuần đích phấn hồng đầu lưỡi thăm dò tính địa có chút nghênh tiếp, hai cái đầu lưỡi tiếp xúc, mà bắt đầu quấn quanh hấp mút lên.
Hương mềm ôn trượt đích cái lưỡi đinh hương cửa vào, lập tức đem Dương Tiểu Thiên ham muốn dẫn phát rồi, Bắc Đường Xảo Nhi trong miệng đặc biệt đích dầu chải tóc, Ti Ti địa thấm vào phổi của hắn phủ, chảy về phía tứ chi của hắn, sử Dương Tiểu Thiên cảm nhận được một loại nguyên thủy đích cần.
Dương Tiểu Thiên mút lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích Đinh Hương, liều mình địa mút vào lấy, liếm láp lấy, cắn nuốt Bắc Đường Xảo Nhi đầu lưỡi trung phát ra mùi thơm lạ lùng đích ngọc lộ quỳnh tương, cùng sử dụng đôi môi dùng sức ma sát Bắc Đường Xảo Nhi kiều nộn đích môi anh đào. Rốt cục Bắc Đường Xảo Nhi đích môi anh đào hồng nhuận phơn phớt ướt át, ngọc nhan đốt (nấu) nhiệt (nóng), một đôi thu Mercury con mắt nhẹ nháy hai cái, mỹ Ùm...ụm bò....ò...tiếng bò rống trung lộ vẻ như biển đích thâm tình và cho đã mắt đích thẹn thùng.
Dương Tiểu Thiên nghiêng người ngăn chận Bắc Đường Xảo Nhi bởi vì rất nhỏ kháng nghị mà thoáng vặn vẹo đích thân thể mềm mại, càng cảm thụ cái kia phần kinh tâm động phách đích da thịt bật lên lực cùng bởi vì hai người thân thể ma sát mà mang đến đích tiêu hồn thực cốt đích cảm giác.
Dương Tiểu Thiên đã một bả ôm Bắc Đường Xảo Nhi đích thanh tú cổ, duỗi ra tay trái vuốt nàng thác chảy giương nhẹ đích sợi tơ trơn đích tóc xanh, tay phải lại thăm dò vào Bắc Đường Xảo Nhi bộ ngực sữa nơi bó sát người hơi mỏng đích cái yếm trong, tìm thượng Bắc Đường Xảo Nhi đích môi anh đào, ra sức bắt đầu đứng đậy.
Nhiệt liệt đích lời lẽ quấn giao rốt cục cáo một giai đoạn, một đoạn, Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích bờ môi tại Bắc Đường Xảo Nhi vô cùng đích má phấn, óng ánh đích tiểu tai, phấn nộn đích cái cổ trắng ngọc thượng từng cái ấn xuống dấu vết, mà ham muốn diễm đốt người đích Bắc Đường Xảo Nhi rốt cục có chút hoãn quá thần lai, Bắc Đường Xảo Nhi nỗ lực đè lại Dương Tiểu Thiên nhưng tại chính mình eo bụng trồng xen kẽ ác đích xấu tay, chứng kiến Bắc Đường Xảo Nhi vẻ mặt như thế, Dương Tiểu Thiên càng cảm thấy đắc hưng phấn, đem nàng từ trên giường ôm lấy, đem nàng phóng tại trong ngực của mình, một đôi mang theo nhiệt lực đích ma thủ tại Bắc Đường Xảo Nhi eo bụng gian bốn phía tàn sát bừa bãi, bờ môi lại càng dần dần dời xuống, theo nàng xinh đẹp tuyệt trần đích cái cằm, óng ánh nhuận đích cái cổ trắng ngọc, tuyết trắng đích cơ ngực, một đường bò lên trên Bắc Đường Xảo Nhi đích Tuyết Sơn Ngọc Phong, nhẹ nhàng dùng hàm răng cắn trên vú ngon đích anh đào, tuy nhiên cách tầng một mỏng như cánh ve đích cái yếm, nhưng rước lấy Bắc Đường Xảo Nhi như có như không đích nũng nịu thấp đinh, cái này không thể nghi ngờ cổ vũ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích khí diễm.
"Dương lang, ta yêu ngươi."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nỉ non nói.
"Xảo Nhi, ta cũng vậy yêu ngươi."
Dương Tiểu Thiên đích tay không hề thoả mãn với bên ngoài đích hoạt động, linh hoạt năm ngón tay đại quân bắt đầu rồi mới đích một luân phiên công kích, đồng thời lần nữa dùng sức hôn lên Bắc Đường Xảo Nhi đích cặp môi thơm, triển khai càng thêm nóng liệt đích tình thiêu, mà đã chiếm cứ Tuyết Sơn Ngọc Phong đích năm ngón tay đại quân tắc chính là nhu hòa địa xoa bóp lấy non mềm nở nang đích vú, càng thỉnh thoảng lại dùng ấm áp đích lòng bàn tay vuốt ve Bắc Đường Xảo Nhi đích thánh khiết Ngọc Phong, chưa từng duyên khách ngắt lấy đích Tuyết Sơn tiên đào, lại để cho cái kia Ngọc Phong tại ngón giữa nhảy lên, anh đào tại lòng bàn tay thành thục, đỏ hồng nổi lên.
Dương Tiểu Thiên cảm thấy mỹ mãn địa tùy ý du lãm lấy Bắc Đường Xảo Nhi cái kia nõn nà loại bạch ngọc đích bộ ngực sữa vú mềm, chậm rãi đem trên người đích váy dài rút đi phố dưới thân thể, bị lạc tại trong sự kích tình đích Bắc Đường Xảo Nhi ngoại trừ nhiều tiếng đích yêu kiều bên ngoài, toàn thân mềm yếu, tùy ý chính mình đích băng cơ ngọc da, tuyết trắng kiều nộn đích thân thể chậm rãi ra hiện tại Dương Tiểu Thiên đích trong mắt.
Dương Tiểu Thiên nhanh chóng giải khai cái yếm, Bắc Đường Xảo Nhi một đôi hình bán cầu đích Ngọc Phong liền lập tức tượng đua ngựa khai mở áp loại cỡi vây ra, Dương Tiểu Thiên cũng không đợi cái yếm rơi xuống, hắn đã xoay người, từ phía sau lưng ôm Bắc Đường Xảo Nhi, bàn tay của An Lộc Sơn sờ chiếm hữu nàng ôn nhuận Như Ngọc đích bộ ngực sữa.
Bắc Đường Xảo Nhi đích khí chất cố nhiên là thanh thuần kiều diễm uyển luyến đáng yêu, lúc này lại để cho Dương Tiểu Thiên tâm động đích nhưng lại da thịt của nàng, chính xác là ôn nhuận trơn bóng, trượt không nương tay, một thân hiếm thấy đích khỏe đẹp cân đối da thịt, mảnh khảnh eo cành, bóng loáng bằng phẳng đích bụng, rung động không ngớt đích cao ngất cao ngất đích nhũ trên đỉnh, hai khỏa mặt hồng hào sắc đích núm vú kiêu ngạo mà đứng thẳng lấy.
"Đẹp quá tốt non đích vú ah."
Dương Tiểu Thiên giờ phút này hạng nặng tâm thần đều tập trung ở cặp kia gần ngay trước mắt, không ngừng thoải mái phập phồng đích phát run kiều nhũ thượng, chỉ thấy hai ngọn núi tuyết trắng phong nị : dính, nõn nà như cao, thập phần cực đại, chặt chẽ no đủ, xem ra cao nhọn rất đích co dãn mười phần, khiến người nhịn không được muốn sờ thượng một bả; nhũ thịt trắng noãn dị thường, hoảng là nõn nà giặt rửa ngọc giống nhau, mà đỏ hồng đích trên đầu vú, màu hồng hóa mở đích quầng vú muốn hai đóa sấn tại Tuyết Phong thượng đích Hồng Mai, đẹp vô cùng tươi đẹp cực, hai hạt nhỏ nhắn xinh xắn đích hiện ra màu hồng phấn, chỉ vẹn vẹn có đậu xanh loại lớn nhỏ, lộ ra đồng tiền lớn nhỏ đích quầng vú, rất là làm cho người ta trìu mến.
"Ừm..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích cả thân thể mềm mại tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực nhẹ nhàng run rẩy, khiết hoàn mỹ óng ánh Như Ngọc đích thân thể càng là vì thẹn thùng không thôi mà nhiễm lên liễu~ tầng một xinh đẹp đích phấn hồng, cái loại nầy tuyệt sắc thiếu nữ đích xấu hổ đãi phóng, dục cự còn nghênh, say lòng người phong tình đích bộ dáng, càng làm cho Dương Tiểu Thiên hưng phấn không hiểu, rục rịch.
"Dương lang, vú của ta đẹp không?"
Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói.
"Rất đẹp, ta đã thấy không ít mỹ nữ rồi, loại này hình bán cầu đích Ngọc Phong rất ít cách nhìn, nhất là như thế chia đều cùng nguyên vẹn đích hình bán cầu, lại càng nữ nhân vạn trung không một đích bảo vật nì."
Dương Tiểu Thiên trong miệng không tự chủ được địa tán thán nói.
Bắc Đường Xảo Nhi đích vú nhìn về phía trên cảm giác phi thường đích ấu trượt, hình dạng liền vừa vặn như mở ra một nửa đích mật dưa loại hiện lên nguyên vẹn đích hình bán cầu, mà hai cái đỉnh thượng có tất cả một khỏa anh sắc đích sữa tiêm, Ngọc Phong chỉnh thể có tuyệt mỹ đích đường cong cùng hình thái, mang cho Dương Tiểu Thiên đích thị giác thần kinh tuyệt đại đích kích thích.
Dương Tiểu Thiên nhìn qua cái kia óng ánh tuyết trắng đích trơn mềm ngọc da thượng hai đóa thẹn thùng sơ trán đích nụ hoa ấu Lôi, tim đập như trống trong ngực nhanh hơn, hắn cúi đầu xuống, há mồm ngậm lấy Bắc Đường Xảo Nhi một khỏa no đủ mềm mại, kiều nộn kiên quyết đích vú, lè lưỡi ở đằng kia hạt theo mạt khác thường tính đụng chạm qua đích non nớt mà kiêu ngạo đích thiếu nữ trên đầu vú nhẹ nhàng mà liếm sát; một tay cũng cầm Bắc Đường Xảo Nhi một cái khác chích (chỉ) no đủ kiên quyết, tràn ngập co dãn đích kiều mềm vú nhỏ, cùng sử dụng ngón tay cái khêu nhẹ lấy cái kia hạt làm cho người hoa mắt thần mê, đỏ bừng kiều nộn, sở sở xấu hổ đích núm vú.
"Dương lang, đầu lưỡi của ngươi thật là hư."
Bắc Đường Xảo Nhi nếm đến liễu~ bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve liếm láp đích mỹ diệu tư vị, giờ này khắc này thẳng cho hắn đùa bỡn đắc ngọc thể bủn rủn, toàn thân thân thể kiều tê dại ngứa, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, một khỏa mềm mại thanh thuần đích xử nữ tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng vô hạn, một trương xinh đẹp vô luân đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền mắc cỡ đỏ bừng.
Đệ 315 chương Bắc Đường Xảo Nhi ( 4 )
"Ta hận không thể một ngụm đem bả ngọc nhũ của ngươi ngậm tại trong miệng vĩnh viễn không buông ra nì."
Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn xem Bắc Đường Xảo Nhi mặt ngọc đỏ bừng, hơi mỏng đích cặp môi đỏ mọng đại trương, nhổ ra lửa nóng đích khí tức. Thân thể mềm mại lại càng nóng hổi, kiều nộn đích môi anh đào ngoại trừ vô ý thức địa rên rỉ bên ngoài đã mất hạ bận tâm mặt khác. Hắn thoả mãn cực kỳ, trong miệng lại càng không ngừng đùa đã tình ý mê loạn đích Bắc Đường Xảo Nhi.
"Ừm... Người ta bị ngươi hàm hóa ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi theo trong lỗ mũi phát ra mê người đích kiều hừ, hỗn loạn đích trong đầu sớm đã không có liễu~ ngày thường đích rụt rè, mà trước mắt lại là mình ngưỡng mộ trong lòng đích nam tử, nghiêm khắc đích dạy kèm luân lý bị mãnh liệt đích dục hỏa đốt tới liễu~ cách xa vạn dặm bên ngoài.
Làm cái kia từng đợt rồi lại từng đợt theo vú đích tiêm trên tóc truyền đến đích như điện chập choạng loại đích kích thích chảy khắp toàn thân, theo trên thân truyền hướng, thẳng xuyên qua hạ thân ở chỗ sâu trong, kích thích đắc cái kia mẫn cảm mà non nớt đích ngượng ngùng "Hoa cung" ở chỗ sâu trong đích "Hoa Nhị" xử nữ viên thịt từng đợt co rút, xinh đẹp thẹn thùng, thanh thuần tú lệ đích Bắc Đường Xảo Nhi không tự chủ được địa yêu kiều nhiều tiếng: "U-a..aaa... Ah... Ai..."
Theo từng tiếng mềm mại uyển chuyển, buồn bã uyển thê diễm, khi thì ngắn ngủi, khi thì rõ ràng đích kiều thân nhu gáy, một cổ ấm áp dâm trượt đích cảm thấy khó xử đích xuân thủy lại từ xử nữ thánh khiết sâu cự đích sâu trong tử cung chảy ra Bắc Đường Xảo Nhi đích hạ thân, thuần khiết xinh đẹp đích xử nữ đích hạ thân lại thấm ướt một mảnh.
Dương Tiểu Thiên ngậm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích vú khiêu khích (xx) không lâu, cũng cảm giác được liễu~ dưới khuôn mặt cái này xinh đẹp Như Hoa, tú lệ thanh thuần đích tuyệt sắc xử nữ cái kia mềm mại không xương đích ngọc thể truyền đến đích co rút loại đích run rẩy, hắn bị cái này mãnh liệt đích kích thích khiến cho dục diễm cao rực, hơn nữa cái này Thiên Nhu trăm thuận đích Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trương bởi vì dục hỏa cùng thẹn thùng mà trướng đắc ửng đỏ vô luân đích lệ má lúm đồng tiền cùng Như Lan giống như xạ đích thở gấp khí tức, hắn cũng đã không thể đợi, duỗi ra tay kia sờ hướng Bắc Đường Xảo Nhi đích hạ thân.
Dương Tiểu Thiên lưu luyến rời đi Bắc Đường Xảo Nhi mê người đích Ngọc Phong, hai tay bắt đầu hướng phía dưới tiến quân, nhu hòa địa đem Bắc Đường Xảo Nhi trên người đích cuối cùng một kiện màu hồng phấn quần lót cởi bỏ, lộ ra Bắc Đường Xảo Nhi hoàn mỹ không tỳ vết đích kiêu người ngọc thể, bạch tích đích da thịt có lẽ hay là như vậy đích kiều nộn mềm nhẵn, vô cùng đích băng cơ ngọc da phía dưới, loáng thoáng có hình như có sáng bóng tại lưu động, xúc tua lại là như thế đích giàu có co dãn, toả sáng ra một cổ vũ mị mê người đích bộ dạng thùy mị, càng làm cho nhân thần mê hoặc là cái kia tấm um tùm cỏ thơm thấp thoáng lên đồng bí đích u cốc, tại tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đùi ngọc vô ý thức đích thỉnh thoảng khép mở hạ: như ẩn như hiện đích đào viên dần dần có thuần thuần xuân thủy tràn ra.
Chìm đắm trong nhục dục dâm trong nước đích Bắc Đường Xảo Nhi đột nhiên cảm giác được mát lạnh, cuối cùng một bộ y phục bay xuống trên mặt đất, Bắc Đường Xảo Nhi toàn thân ngọc thể không ngờ không mảnh vải che thân rồi, Bắc Đường Xảo Nhi mắc cỡ một trương xinh đẹp mỹ phấn mặt càng đỏ hơn, tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng tất cả, không biết làm sao, một cụ óng ánh tuyết trắng, phấn điêu ngọc mài, hoàn mỹ không tỳ vết đích xử nữ ngọc thể, trần trụi đích, không mảnh vải che thân đích giống như một chỉ đợi kẻ bị giết ăn sống nuốt tươi đích con cừu nhỏ cừu con giống nhau hoành trận trên giường, cái kia trắng noãn đích dưới bụng đầu, một đoàn nhạt hắc mà nhỏ nhắn mềm mại quăn xoắn đích thiếu nữ cỏ thơm là như vậy mềm mại đáng yêu địa che dấu xử nữ cái kia thánh khiết thần mật, đỏ bừng phấn nộn đích ngọc rãnh sông.
"Ngươi rốt cục là nữ nhân của ta liễu~."
Dương Tiểu Thiên nhịn không được hoan hô một tiếng, lần nữa cảm thán trời cao tạo Hóa Thần kỳ, trước mắt Bắc Đường Xảo Nhi đích trần truồng đã không phải là một cái mỹ chữ có thể hình dung, coi như là dốc hết thế gian tất cả đỏ xanh chi bút pháp thần kỳ cũng vô pháp buộc vòng quanh tiên tử hạ phàm đích xuất trần tiên tư, Bắc Đường Xảo Nhi mặt như đan hà, vai như đao gọt, eo như ước thúc, tăng một phần tắc chính là quá mập, giảm một phần tắc chính là quá gầy, trần truồng phong thái yểu điệu, hay bản Thiên Thành, cảnh nầy chích (chỉ) ứng bầu trời có, nhân gian cái đó đắc vài lần thấy ah, cái kia thanh lệ thoát tục vốn lại diêm dúa kiều mỵ đích ngọc dung, cái kia xinh đẹp tuyệt trần mềm dẻo hơn nữa óng ánh trơn bóng đích cái cổ trắng ngọc, cái kia trắng noãn tinh tế tỉ mỉ ngưng lấy ôn trượt chi hương đích cao ngất Ngọc Phong, còn có cái kia mượt mà sáng long lanh đích ngọc tề, cái kia thon dài ôn nhu đích đùi ngọc, cái kia tấm um tùm cỏ thơm thấp thoáng lên đồng bí đích u cốc, cái kia tại Bắc Đường Xảo Nhi đùi ngọc vô ý thức đích khép mở hạ như ẩn như hiện đích đào viên ngọc khê.
Dương Tiểu Thiên hai tay bắt đầu ở Bắc Đường Xảo Nhi trên thân thể mềm mại trắng trợn hoạt động, sắc nhãn tự nhiên cũng không chịu nhàn rỗi, thừa cơ đọc đã mắt Bắc Đường Xảo Nhi thân hình vô hạn thắng cảnh: no đủ đích vú nhỏ không chịu nổi một tay khả nắm, trên đỉnh đỏ bừng đích một điểm như đậu, đang tại lòe lòe run lẩy bẩy, phía dưới đích bụng ngọc bằng phẳng nhỏ hẹp, hương tề rất tròn dễ hiểu, eo nhỏ nhắn lại càng không kham một nắm, như đao gọt, mà thon dài trơn bóng đích đùi ngọc loã lồ tại ngoài cửa sổ phóng tới ánh mặt trời chiếu xuống ẩn ẩn hữu quang trạch lưu động, không cách nào khép lại đích đùi ngọc nhâm Dương Tiểu Thiên vừa xem đào viên ngọc khê đích mỹ hảo cảnh tượng.
Hắn đem bả tay vươn vào Bắc Đường Xảo Nhi cái kia ôn nhu đích cỏ thơm um tùm vẹt châu, ngón tay véo nhẹ lấy nàng cái kia nhỏ nhắn mềm mại quăn xoắn đích xử nữ cỏ thơm một hồi xoa nắn, Bắc Đường Xảo Nhi bị Dương Tiểu Thiên đùa bỡn đắc phấn má lúm đồng tiền đỏ bừng, cái miệng anh đào nhỏ nhắn kiều thở hổn hển: "U-a..aaa... Ừm... Dương lang... Người ta chịu không được nữa à..."
Một cổ sáng lóng lánh, sền sệt trắng nõn đích chất lỏng cũng theo Bắc Đường Xảo Nhi đích xử nữ u cốc dũng đạo bên trong róc rách chảy xuôi đi ra, ướt Dương Tiểu Thiên một tay.
"Xảo Nhi, ngươi đích tại đây tốt nhu tốt non ah."
Dương Tiểu Thiên hai tay càng không ngừng vỗ về chơi đùa Bắc Đường Xảo Nhi đích linh lung ngọc thể, ánh mắt lại như tên trộm địa chằm chằm vào Bắc Đường Xảo Nhi thần bí kia non mềm đích phấn hồng khe hẹp, cảm giác hắn sớm đã sớm đã trơn ướt không chịu nổi, không nhịn được dò xét vươn ngón tay nhu hòa địa vuốt ve đụng vào cái kia xử nữ thánh khiết.
"Ah... Dương lang... Không cần phải ah... Không muốn tại sao khi phụ người ta như vậy liễu~..."
Chưa bao giờ tiếp nhận cam lộ làm dịu, cũng không kinh (trải qua) khách lạ đến tìm hiểu đích vườn địa đàng truyền đến từng đợt từng đợt mãnh liệt đích rét thấu xương đau xót ngứa, Bắc Đường Xảo Nhi không tự kìm hãm được đích ngẩng đầu lên, há mồm thở dốc, đôi mi thanh tú cau lại, mị nhãn mê ly, phát ra làm cho người mất hồn đích ừm U-a..aaa rên rỉ, sau đó kiều mềm vô lực đích xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên trong ngực, mặc cho bài bố.
Dương Tiểu Thiên mãnh liệt nhào tới ôm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích eo nhỏ nhắn đem nàng chăm chú ôm vào trong ngực, hai tay từ phía sau đem nàng khóa trên giường, lấy tay vuốt nàng hai nửa tuyết trắng rất tròn đích mông đẹp, mềm nhũn đích thật trơn tốt kích thích.
"Ừm... Điểm nhẹ ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi dùng sức loạng choạng lỏa lồ đích mượt mà hai vai, nàng giãy dụa lấy bờ mông ῷ khoảng chừng gì đó vặn vẹo, cái này lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy càng thêm đã ghiền, Dương Tiểu Thiên đặt ở Bắc Đường Xảo Nhi nhu nhược không có xương đích trên mặt ngọc thể, chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, lệ sắc vô luân, trong mũi nghe thấy được từng đợt băng thanh ngọc khiết đích xử nữ đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể, không khỏi dục diễm đốt cháy. Hắn một đôi tay tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trên mặt ngọc thể chạy, trước nhẹ vỗ về Bắc Đường Xảo Nhi đích má ngọc má đào, chỉ cảm thấy xúc tua đích ngọc cơ tuyết da non mềm trắng nõn... Hai tay dần dần dời xuống, trải qua Bắc Đường Xảo Nhi thẳng tắp trắng nõn đích đẹp hơn cái cổ trắng ngọc, rất tròn ngọc nhuận đích mảnh gọt vai, cầm Bắc Đường Xảo Nhi cái kia no đủ vểnh lên rất, kiều mềm mại nhuận, dịu dàng không kham một nắm đích xử nữ vú nhỏ.
Dương Tiểu Thiên sắc híp mắt híp mắt địa chằm chằm vào Bắc Đường Xảo Nhi trắng noãn kiều nộn đích trên da thịt lại rất lại tròn, không ngừng bật lên đích mê người hai ngọn núi, vô tri vô giác địa đứng thẳng lấy, theo hắn lồng ngực đích đè ép, có chút đích nhảy động lấy. Dương Tiểu Thiên cúi xuống mặt đi, đem bả cả đầu chôn vào cái kia thật sâu đích giữa hai khe núi ^^, nhập mũi là đặc hơn đích cây hương trầm, bờ môi không ngừng sờ sa lấy cái kia bóng loáng đích da thịt, hôn Bắc Đường Xảo Nhi mềm mại kiên quyết đích vú lớn, tinh tế liếm trên bộ ngực lớn mỗi thốn da thịt, tựu thật giống tầm bảo loại, khả Dương Tiểu Thiên hết lần này tới lần khác bỏ qua này quả nho đỏ loại đích nhũ hạt cùng chung quanh một vòng đỏ tươi quầng vú đích một tấc vuông chi địa, chỉ là vòng quanh hắn lượn vòng, đột nhiên hắn há miệng, đem Bắc Đường Xảo Nhi đích vú phải nụ hoa chứa nhập trong miệng, hàm răng chợt khinh thường trọng đích mài gặm cái kia khỏe mạnh đích nhũ hạt, đồng thời lấy tay lách vào niết đích vân vê bên kia cái kia khỏa anh đào.
Dương Tiểu Thiên đem chân ngọc của nàng phân đến nhất mở, mặt để sát vào nàng đích mật động, Dương Tiểu Thiên đích hô hấp không khỏi trầm trọng bắt đầu đứng đậy, ánh mắt theo nàng trơn bóng đích bên đùi trên lên nhìn lại, Bắc Đường Xảo Nhi tuyết hoàn mỹ, cái kia bạch làm cho người khác hoa mắt đích ngọc cơ tuyết da trắng nõn như tơ, linh lung bay bổng, đẹp hơn phập phồng đích trôi chảy đường cong khiến cho toàn thân thân thể mềm mại không xương, kiều mềm như bông, nữ kia thần loại thánh khiết hoàn mỹ đích ngọc thể giống như một cụ phấn điêu ngọc mài đích Tuyết Liên Hoa, là xinh đẹp như vậy kiều nộn, đùi hai bên là hở ra đích đầy đặn đích đại cánh hoa, tượng hai miếng ngọc môn đóng thật chặc, chỉ để lại một đầu nho nhỏ đích màu đỏ thẫm đích khe hở, khe hở đích chính giữa còn mơ hồ có thể thấy được một cái nho nhỏ đích lỗ tròn; khe hở đích thượng duyên là phấn hồng đích trân châu, đen nhánh đích cỏ thơm chích (chỉ) phân bố tại trân châu đích chung quanh cùng đại cánh hoa đích thượng duyên, đại bộ phận phần đích đại cánh hoa vốn là đích màu hồng phấn đều lộ rõ, có vẻ rất tươi mới bộ dạng; đại cánh hoa đích cạnh dưới hội hợp hậu biến thành một đầu tinh tế đích dây buộc, một mực liên tục đến cây hoa cúc (~!~) luân đồng dạng đồng dạng đóng chặt đích miệng cúc lôi, nơi này là một đầu hiểm yếu đích hạp cốc, làn da đích nhan sắc khôi phục óng ánh đích màu trắng, hai bên là uyển chuyển đẫy đà đích núi nhỏ đồng dạng đích bờ mông ῷ, trắng noãn mềm mại như ngưng nhũ giống nhau, theo khe hở chứng kiến màu đỏ đích màng dính, đó là còn không có lại để cho bất kỳ vật gì chạm qua đích xử nữ màng dính.
"Không nên nhìn liễu~... Mắc cỡ chết người..."
Bắc Đường Xảo Nhi không thắng thẹn thùng địa nỉ non nói.
"Như vậy xa hoa đích cảnh sắc không cẩn thận thưởng thức chẳng phải là sưu cao thuế nặng của trời sao?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, biết rõ Bắc Đường Xảo Nhi xử nữ ngượng ngùng, cũng không quá làm nàng khó chịu nổi, lập tức có lẽ hay là nếm cả bộ ngực sữa của nàng vú, bàn tay của An Lộc Sơn nhẹ khẽ vuốt vuốt Bắc Đường Xảo Nhi đích Tuyết Phong, chỉ để lại nhũ phong סּ đỉnh cái kia hai hạt đỏ tươi non mềm đích nụ hoa, dùng miệng ngậm lấy trên đầu vú non nớt đáng yêu đích, thuần thục địa liếm mút cắn hấp bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên một bên hàm chứa Bắc Đường Xảo Nhi tươi mới phấn hồng đích "Hưng phấn" đích mút vào lấy, một bên vỗ về chơi đùa lấy nàng cao ngất cao ngất đích Tuyết Phong, hai tay ngả vào dưới khuôn mặt, vuốt ve Bắc Đường Xảo Nhi rất tròn mềm mại đích bờ mông ῷ cùng tuyết trắng bắp đùi thon dài, vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ kềm nén không được ma sát lấy Bắc Đường Xảo Nhi hơi gồ lên đích mu lồn cùng mềm mại đen nhánh đích cỏ thơm, Bắc Đường Xảo Nhi mềm mại mà đen nhánh đích cỏ thơm hạ hai mảnh đầy đặn đích đại cánh hoa đóng thật chặc lấy, kiều nộn đích niêm mạc hiện ra đáng yêu đích màu hồng phấn.
Bắc Đường Xảo Nhi đích cỏ thơm không tính đặc biệt nồng đậm, Dương Tiểu Thiên đơn giản tìm được rồi Bắc Đường Xảo Nhi đích trân châu, sau đó thoáng một tý thoáng một tý đích vuốt ve bắt đầu đứng đậy, đồng thời cũng bắt đầu vỗ về chơi đùa khởi hai mảnh kiều nộn đích đại cánh hoa, mẫn cảm khu vực đã bị như vậy đích chạm đến, Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể rất nhanh có liễu~ biến hóa, phấn hồng đích đại cánh hoa dần dần sung huyết mở ra, lộ ra màu hồng phấn đích Hoa Nhị cùng kiều nộn đích thịt quả, trong hoa viên cũng chầm chậm ướt át, chảy ra trong suốt đích.
Đệ 316 chương mềm mại không có xương
Dương Tiểu Thiên đơn giản dưới chôn đầu, dùng đầu lưỡi bú liếm Bắc Đường Xảo Nhi đích ngọc môn, đóng chặt đích ngọc môn đang không ngừng đích dưới sự trêu đùa rốt cuộc ngăn cản không nổi, mở ra hắn bảo khố đích đại môn, tại Dương Tiểu Thiên đích đùa hạ, Bắc Đường Xảo Nhi trong miệng kiều thở hổn hển, còn bất chợt còn duỗi ra cái kia khéo léo đích chiếc lưỡi thơm tho liếm láp lấy khẻ nhếch đích môi anh đào, phảng phất thập phần khát khao giống nhau, hiện hồng đích da thịt hiện đầy tinh tế đích mồ hôi, càng có vẻ óng ánh Như Ngọc, mảnh khảnh thon thả giống như rắn chân thành đong đưa, đang tại nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve, rất tròn thẳng tắp đích thon dài đùi đẹp, khẽ trương khẽ hợp đích chậm rãi kẹp quấn, tựa hồ vẫn còn hưởng thụ tình dục đích khoái cảm.
"Xảo Nhi, cho ta ngươi đích đầu lưỡi a!"
Dương Tiểu Thiên lần nữa ôn nhu địa hôn lên nàng vi (hơi) nao đích môi anh đào, Bắc Đường Xảo Nhi ôn nhu phục tùng địa dâng lên liễu~ chính mình đích cặp môi đỏ mọng, hoàn toàn không có có một chút rụt rè cùng kháng cự, Dương Tiểu Thiên đích kỹ xảo nhưng lại đặc biệt đích cao, nàng chỉ cảm thấy tài chỉ là một hôn lên mà thôi, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã nhanh chóng địa lẻn tiến đến, vẽ ra liễu~ cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng, mang theo nàng tại phần môi ngọt ngào địa múa lấy, trong miệng đích chất lỏng không ngừng trao đổi, cái kia tư vị quả thực tựu so ra mà vượt bị mê tình mắt khiêu khích (xx) đích hương vị, khiến cho Bắc Đường Xảo Nhi nhất thời tâm hồn thiếu nữ mê say, ê a không ngớt lời. Mê say tại hôn sâu bên trong đích Bắc Đường Xảo Nhi hồn nhiên vong ngã địa tùy ý Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích lưỡi tại trong miệng bừa bãi múa may, chiếc lưỡi thơm tho cũng mỹ diệu địa phối hợp trở lại vũ, tuy nói không ngừng có nước bị nàng câu hấp tới, nhưng không biết tại sao hồi sự, trong cổ của nàng ngược lại càng tiêu táo liễu~; thật vất vả đợi cho Dương Tiểu Thiên nới lỏng khẩu, theo nụ hôn dài trung xuyên thấu qua khí đến đích Bắc Đường Xảo Nhi cũng chỉ có nũng nịu thở gấp gáp đích phần, hai người đích miệng nhi cách đích không xa, nước miếng thơm ngọt giống như khiên liễu~ đầu tuyến loại liên khởi hai người, cái kia mỹ diệu vô cùng đích mùi vị, lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi áp dụng chủ động, đem bả lúc trước Dương Tiểu Thiên dạy cho miệng của nàng kỹ thuật dùng lưỡi xảo toàn bộ chuyển ra đến.
"Ừm..."
Bị Dương Tiểu Thiên hôn như vậy lấy vuốt, chích (chỉ) trong chốc lát, Bắc Đường Xảo Nhi sách tóm tắt đắc thân thể càng ngày càng nóng, càng ngày đích càng chập choạng, càng ngày đích càng ngứa, thực tế làm Dương Tiểu Thiên đích miệng rời đi liễu~ miệng nhỏ của nàng, sửa hôn hướng cổ trắng của nàng cùng bộ ngực sữa lúc, Bắc Đường Xảo Nhi chỉ cảm thấy toàn thân đích xốp giòn ngứa trở nên thập phần khó chịu, mà đích chập choạng ngứa, càng làm nàng thẳng hi vọng Dương Tiểu Thiên lấy tay đi lau, đi cong, thậm chí đi khấu trừ, đi đào...
Bắc Đường Xảo Nhi thần trí càng thấy không rõ, đôi mắt đẹp càng nàng phát mê ly, nàng lúm đồng tiền đẹp như lửa, thân thể mềm mại nóng bỏng đắc như bàn ủi tựa như.
"Nóng quá ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, cái kia da thịt tuyết trắng, chảy ra liễu~ tầng một tinh tế đích, óng ánh đích mồ hôi, nhất không tầm thường đích, là nàng trong động đào nguyên đích xuân thủy, theo bắt đầu thủy lúc chậm rãi óng ánh (tụ) tập đích từng chút một cam lộ, dần dần biến thành không ngừng lưu tuôn ra đích tia nước nhỏ, nàng thở gấp hồng hộc đích, thon thả xuất phát từ bản năng lắc lư lấy, đùi ngọc không tự chủ được địa uốn éo điệt lấy, chỉ vì liễu~ muốn đụng vào cái kia nóng rát đích quái vật khổng lồ, truy tìm cái kia gặp nhau một khắc đích khoái cảm... Dần dần địa, Dương Tiểu Thiên công kích đích trọng điểm chuyển hướng về phía Bắc Đường Xảo Nhi đích hạ thân: tuy nhiên hắn vẫn giữ hạ tay trái của hắn, tiếp tục khiêu khích (xx) Bắc Đường Xảo Nhi cặp kia non mỹ vú nhỏ, nhưng miệng của hắn, thực đã bắt đầu khẽ hôn Bắc Đường Xảo Nhi cái kia nhỏ nhắn xinh xắn đích rốn, mà Dương Tiểu Thiên đích tay phải, cũng tại Bắc Đường Xảo Nhi đích đùi ngọc cùng hai vú đích mẫn cảm trên vị trí, tại thần bí kia kiều nộn đích mẫn cảm trên nụ hoa qua lại quét lướt, chọc cho nàng toàn thân phát run, xốp giòn ngứa khó nhịn.
Làm Dương Tiểu Thiên đích tay dọc theo Bắc Đường Xảo Nhi cái kia ngọc trượt mảnh gọt, tiêm Mỹ Tuyết non đích đùi ngọc nhẹ vỗ về cắm vào Bắc Đường Xảo Nhi đích ngọc khố hoa suối, ngón tay tách ra đóng chặt đích trơn mềm cánh hoa, cũng tại nàng cái kia thánh khiết thần mật đích u cốc dũng đạo khẩu xuôi theo lấy xử nữ kiều nộn mà mẫn cảm vạn phần đích trên mặt cánh hoa chà nhẹ văn vê phủ lúc, Bắc Đường Xảo Nhi lại càng kiều gáy không ngừng: "Ah... Không nếu như vậy tra tấn người ta ah..."
"Ta muốn thưởng thức ngươi một chút đích cảnh đẹp."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy nhẹ nhàng đích đem bả Bắc Đường Xảo Nhi đích đại cánh hoa hướng hai bên đẩy ra, ngọc môn chậm rãi đích sau khi mở ra, Dương Tiểu Thiên kinh dị tại Bắc Đường Xảo Nhi nữ thể đích kết cấu, màu hồng phấn đích trong môn còn có một đạo cửa nhỏ, đó là một đôi hoa nhỏ biện, sâu hơn nhập, hình cầu đích u cốc dũng đạo mở miệng rốt cục hiển lộ, cái này mê người đích tiểu hũ mật, sắp sửa nghênh đón đệ nhất vị khách nhân. Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy hạ thân đích quái vật khổng lồ đã cứng rắn dị thường, rục rịch kích động mà nghĩ tiến vào cái này động khẩu nho nhỏ, thẳng đảo tử cung.
Bắc Đường Xảo Nhi không mảnh vải che thân, mềm mại không có xương, nõn nà tuyết trắng loại đích óng ánh ngọc thể tại Dương Tiểu Thiên đích dâm tà khinh bạc hạ từng đợt đích cứng còng, căng thẳng, đặc biệt là cái kia vừa thô vừa to lửa nóng đích quái vật khổng lồ tại nàng đều bị mẫn cảm đích ngọc cơ tuyết da thượng đụng một cái va chạm, bắn ra đỉnh đầu, càng làm Bắc Đường Xảo Nhi Tâm Nhi kinh hoàng, má đào ửng đỏ vô luân, lúc này đích Dương Tiểu Thiên đã là dục diễm cao rực, nhịn không được đem cái kia tại vô cùng kiều mềm trơn mềm đích ấm áp cánh hoa bên cạnh gảy nhẹ mảnh bôi đích ngón tay hướng Bắc Đường Xảo Nhi không duyên khách quét đích hoa kính ở chỗ sâu trong tìm u tìm tòi bí mật.
"U-a..aaa... Dương lang ngón tay của ngươi không cần phải ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi trơn mềm kiều mềm đích cánh hoa bỗng dưng kẹp chặt ý muốn đi thêm xâm nhập đích ngón tay.
"Xảo Nhi đừng sợ."
Dương Tiểu Thiên cẩn thận từng li từng tí, một tấc thốn địa thăm dò lấy thần bí tĩnh mịch đích lửa nóng khang trên vách đá trắng nõn vô cùng đích màng dính mềm mịn, âm thầm thể muội lấy dưới khuôn mặt không mảnh vải che thân đích mềm mại ngọc thể từng đợt khó tả đích run rẩy, cảm thụ được đầu ngón tay truyền đến đích ép chặt, quấn quanh, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay cuối cùng đến tuyệt sắc mỹ mạo thanh thuần ngọc nữ Bắc Đường Xảo Nhi cái kia băng thanh ngọc khiết đích đồng trinh chi nguyên.
Vô luận đùi Ngọc Như thế nào đích ép chặt, vô luận trong hoa kính đích màng dính mềm mịn như thế nào địa gắt gao quấn quanh trở ngại, Bắc Đường Xảo Nhi đích thần thánh trinh tiết cuối cùng rơi vào Dương Tiểu Thiên đích tà tay, Bắc Đường Xảo Nhi tâm hồn thiếu nữ mê loạn, thẹn thùng vạn phần, má đào ửng đỏ vô luân càng lộ ra kiều mỵ, Dương Tiểu Thiên dùng ngón tay tinh tế địa thể muội lấy dưới háng cái này cao quý đoan trang đích thánh khiết ngọc nữ Bắc Đường Xảo Nhi thần bí kia mê người đích màng trinh đặc biệt đích khinh bạc, non nớt, Dương Tiểu Thiên đích đầu ngón tay thỉnh thoảng lại dọc theo Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh bên cạnh cái kia trơn mềm vô cùng đích mị thịt đi lòng vòng, thanh thuần động lòng người đích Bắc Đường Xảo Nhi má đào kiều diễm ửng đỏ, mỹ mắt nhắm chặt, hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẻ nhếch, đôi mi thanh tú nhíu chặt, làm cho người ta phân không rõ nàng là cảm nhận được cảm thấy thẹn khó chịu đích đích thống khổ có lẽ hay là hưởng thụ lấy mới lạ mê người, mất hồn vô cùng đích kích thích, Dương Tiểu Thiên lại dùng ngón tay cái nhẹ nhàng đẩy ra ôn nhu đóng chặt đích kiều nộn cánh hoa đỉnh cái kia nhẵn mịn vô cùng đích trân châu, giống như lông vũ nhẹ phẩy loại nhẹ nhàng một văn vê.
"Ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi như gặp phải lôi phệ, không mảnh vải che thân đích trần trụi ngọc thể mạnh mà một hồi co rút, cứng còng, trắng nõn tiêm thanh tú đích một đôi bàn tay trắng nõn không khỏi địa thật sâu trảo tiến trắng noãn mềm mại đích trong giường đơn... Dương Tiểu Thiên nếu không chậm trễ, nhanh chóng cởi toàn thân quần áo, nâng cao cực nóng đích nam tính dục vọng, gục xuống thân thể, hướng ướt đẫm đích phấn hồng khe hẹp đưa đi.
Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ đứng vững Bắc Đường Xảo Nhi kiều nộn mềm mại đích cánh hoa, chính là một hồi mài chuyển, hai tay càng tại Bắc Đường Xảo Nhi cao ngất kiên cố đích trên vú không ngừng đích xoa bóp, trận trận tê dại đích phong phú khoái cảm, lệnh Bắc Đường Xảo Nhi không tự chủ được đích "Ừm" liễu~ một tiếng, cả người lại lần nữa xụi lơ, ở đâu còn có thể chống cự nửa phần, đúng vậy nội tâm nhưng lại cảm thấy xấu hổ vạn phần.
Dương Tiểu Thiên một miệng ngậm chặt Bắc Đường Xảo Nhi hương phiến khuyên tai ngọc loại đích vành tai, một hồi nhẹ nhàng xuyết cắn, dưới háng đích quái vật khổng lồ lại càng không ngừng tại Bắc Đường Xảo Nhi vườn địa đàng dùng tài hùng biện đích mài chuyển, hai tay ngón tay nắm chặt ở Ngọc Phong nụ hoa, ở đằng kia không nhanh không chậm đích đùa bỡn, Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, ngọc thể run rẩy, không kềm chế được.
Dương Tiểu Thiên không vội ở đem quái vật khổng lồ cắm vào xử nữ nhà ấm trồng hoa, đem Bắc Đường Xảo Nhi cả bờ mông ῷ cao cao nâng lên, cảm giác Bắc Đường Xảo Nhi vốn là đóng chặt đích động khẩu đào nguyên, hôm nay đã muốn có chút lật đi ra, lộ ra màu đỏ nhạt đích mềm mịn cùng cái kia khỏa kiều diễm ướt át đích màu hồng phấn đậu khấu, theo Bắc Đường Xảo Nhi đích vặn vẹo, u cốc dũng đạo mềm mịn khẽ trương khẽ hợp chậm rãi phun ra nuốt vào, phảng phất tại chờ mong lấy cái gì tựa như, một đám thanh tuyền ồ ồ chảy ra, theo khe mông chảy xuống lưng, một cổ nói không nên lời đích dâm mi vẻ, kích thích đắc Dương Tiểu Thiên hỗn lăn lộn thân thẳng run, liên nước miếng đều không tự chủ được đích chảy ra.
Dương Tiểu Thiên dùng hai tay ban qua Bắc Đường Xảo Nhi đích đùi đặt ở tuyết trắng đích trên bụng, hai tay ngăn chận Bắc Đường Xảo Nhi đích đùi khiến nàng không thể hoạt động, sau đó mặt hướng đùi căn ngang nhiên xông qua, theo trên khe thịt tản mát ra ngọt đau xót đích hương thơm, Dương Tiểu Thiên cũng không có trực tiếp dùng miệng để lên đi, lúc này hắn nghĩ đến dùng ngón trỏ dính vào nước miếng xoa nắn phương pháp, hắn rất muốn chứng kiến trắng noãn không vết uyển luyến đáng yêu đích Bắc Đường Xảo Nhi, lúc này sẽ có phản ứng như thế nào, trên ngón trỏ dính đầy nước miếng đặt ở viên thịt thượng, sau đó tượng khoanh tròn quyển(vòng) đồng dạng xoay tròn, áp bách viên thịt đích lực lượng cũng chợt mạnh chợt yếu, đồng thời quan sát Bắc Đường Xảo Nhi đích biểu hiện.
"Dương lang... Không nếu như vậy tra tấn ta... Người ta khó nhận lấy cái chết..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích vai mềm run nhè nhẹ, tại trên nụ hoa tăng thêm mãnh liệt chấn động lúc, Bắc Đường Xảo Nhi uốn lượn đích hai chân tượng nhịn không được tựa như chậm rãi hướng lên nâng lên, tuyết trắng mềm mại đích Ngọc Nữ Phong khai mở sử lay động, giống như tại tỏ vẻ chính mình đích khoái cảm.
Dương Tiểu Thiên đích tay phải đùa bỡn viên thịt đồng thời, tay trái hướng cành liễu loại đích eo nhỏ sờ qua đi. Hắn tiếp tục đùa bỡn bắt đầu Bắc Đường Xảo Nhi có nhiệt độ đích viên thịt."Ừ" theo Bắc Đường Xảo Nhi đích lỗ mũi toát ra giống như không cách nào nhịn được nhịn đích ngọt ngào tiếng hừ lạnh, một lát sau, viên thịt đã hoàn toàn sung huyết, Dương Tiểu Thiên đình chỉ đối với viên thịt đích công kích, đúng vậy cũng không có lập tức bắt đầu bú liếm, mà là kéo động hơi mỏng đích múi thịt, quan sát mở rộng tình hình cùng bên trong đích nhan sắc.
Bắc Đường Xảo Nhi đích cánh hoa là mềm đích, ngoài ý muốn đích có thể kéo khai mở rất lâu, bên trong đích nhan sắc là so sánh sâu đích màu hồng phấn, như vậy đem bả cánh hoa kéo ra, ngón tay vươn vào trong cái khe, đặt ở trong lỗ đái thượng kích thích chỗ đó, đồng thời đem bả ngón trỏ cắm vào Bắc Đường Xảo Nhi tiểu hũ mật ở phía trong thưởng thức mật đạo bích đích cảm xúc. Lúc này Bắc Đường Xảo Nhi trong mật đạo đã ướt át, ngón trỏ cắm vào lúc, cảm thấy mật đạo đích âm nhục kẹp lấy ngón tay.
"Ừm... Ừ... Dương lang... Ngươi thật là hư..."
Bắc Đường Xảo Nhi da thịt tuyết trắng có chút nhiễm lên cây hoa anh đào sắc, nàng đã muốn nâng lên hai chân, mũi chân xuống phía dưới dùng sức uốn lượn. Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tại xử nữ nhà ấm trồng hoa hoạt động lúc phát ra chi chi đích tiếng nước, theo Bắc Đường Xảo Nhi lỗ mũi phát ra đích tiếng hừ lạnh dần dần lên cao, giống như sự khó thở bộ dạng, sau đó cuối cùng từ cắm vào ngón tay đích tiểu hũ mật ở phía trong chảy ra lửa nóng đích chất mật, Dương Tiểu Thiên theo hũ mật ở phía trong nhổ ra vươn ngón tay sẽ đưa đến trước mũi nghe thấy, đó là hội kích động nam nhân tính dục đích giống cái hương vị, Dương Tiểu Thiên hai mắt nhìn thẳng Bắc Đường Xảo Nhi chậm rãi vặn vẹo đích tuyết trắng mông ngọc, hắn rốt cục nhịn không được nâng…lên liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích mông tròn, đầu lưỡi hướng nhục phùng di động, há miệng, tròng lên Bắc Đường Xảo Nhi đích động khẩu đào nguyên, liếm lúc tượng mò lên gì đó đồng dạng cẩn thận đích liếm, đầu lưỡi kích thích nhục động khẩu.
Đệ 317 chương hào không ngại
Dương Tiểu Thiên một hồi chiêm chiếp bú, hấp đắc Bắc Đường Xảo Nhi như bị sét đánh, phảng phất ngũ tạng lục phủ toàn bộ cho hấp đi ra giống nhau, nội tâm hoảng hốt, một đạo nước lũ từ nhỏ hũ mật kích xạ ra, nhất thời mắc cỡ mặt nàng như sơn móng tay, hai mắt nhắm nghiền, nơi nào còn nói được ra lời nói đến.
Dương Tiểu Thiên lè lưỡi liếm liếm, cúi đầu xuống, hướng phía ướt đẫm đích bí động khẩu và chỗ khe mông không ngừng đích liếm láp, một cổ ngượng ngùng trung mang theo xốp giòn ngứa đích cảm giác, giống như một bả cự chùy loại đem bả Bắc Đường Xảo Nhi ham muốn đưa cao trào, Bắc Đường Xảo Nhi giãy dụa tuyết trắng đích mông ngọc, nhút nhát e lệ đích nói: "Đừng... Dương lang... Đừng như vậy... Chỗ đó bẩn... Ah... Không cần phải... Ừm... Ah..."
Dương Tiểu Thiên nhưng không dừng tay, hai tay cầm chặt ở Bắc Đường Xảo Nhi đích eo giữa háng, không cho nàng di động mảy may, một đầu linh hoạt đầu lưỡi không ngừng ở bí động khẩu và gữa đùi không ngừng đích chạy, khi thì ngậm lấy cái kia màu hồng phấn đích đậu khấu chiêm chiếp bú, hoặc dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, thậm chí đem đầu lưỡi vươn vào u cốc dũng đạo trong không ngừng đích quấy, khi thì chuyển qua cái kia màu đỏ nhạt đích lỗ đít nơi chậm rãi liếm hôn, một cổ nhàn nhạt đích nước tiểu mùi khai xen lẫn Bắc Đường Xảo Nhi đích mùi thơm của cơ thể, thực có thể nói là ngũ vị tạp trần, càng kích thích đắc Dương Tiểu Thiên càng thêm cuồng loạn, trong miệng đích động tác không tự giác đích nhanh hơn bắt đầu đứng đậy.
"Dương lang... Ngươi thật là hư... Ta không thích như ngươi vậy... Ngươi ở đâu học được đích những vật này ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi tuyệt đối không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên đích kỹ thuật là như thế đích thuần thục, đối với nữ tính mẫn cảm khu vực như thế quen thuộc địa không ngừng khiêu khích (xx), trận trận tê dại khoái cảm không ngừng đích tập nhập Bắc Đường Xảo Nhi đích trong óc, hơn nữa hậu đình đích cây hoa cúc (~!~) đã bị ngón tay đích công kích, một loại xấu hổ trung mang theo thư sướng đích khoái cảm, quanh thân giống như trùng leo kiến bò loại xốp giòn ngứa vô cùng, không tự giác đích muốn vặn vẹo thân hình, nhưng là Dương Tiểu Thiên cầm chặt tại eo giữa háng đích hai tay, chỗ đó có thể nhúc nhích nửa phần, một cổ nóng bỏng buồn bực sáp đích khó nhịn cảm giác, lệnh Bắc Đường Xảo Nhi liền hô hấp đều cảm thấy khó khăn, trong miệng đích thở gấp dần dần cuồng loạn cả lên, xen lẫn nhiều tiếng tiêu hồn thực cốt đích động lòng người yêu kiều, càng làm Dương Tiểu Thiên hưng phấn không hiểu, Bắc Đường Xảo Nhi lại lần nữa "Ah" đích một tiếng thét lên, toàn thân một hồi dồn dập, u cốc dũng đạo ở phía trong màu hồng phấn đích chất mật lại lần nữa tuôn ra ra, cả người xụi lơ như bùn, trong đầu trống rỗng, chỉ còn lại có từng đợt đậm đặc trọc đục đích tiếng thở dốc không ngừng đích theo trong miệng mũi truyền ra...
"Thực sắc tính dã, vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ), đây mới là bắt đầu, chính thức đích khoái hoạt còn ở phía sau nì."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng chậm rãi đích phục (V) đến Bắc Đường Xảo Nhi đích trên người, lại lần nữa hôn lên cái kia khẻ nhếch đích môi anh đào, hai tay tại cao ngất đích trên bộ ngực sữa nhẹ nhàng đẩy văn vê, mẫu thực hai chỉ càng tại đỉnh núi nụ hoa không ngừng xoa nắn, chính chìm đắm trong cao trào trong dư vận đích Bắc Đường Xảo Nhi, lúc này toàn thân da thịt mẫn cảm dị thường, tại Dương Tiểu Thiên cao minh đích dưới sự trêu đùa, lại lần nữa hiện lên một cổ tê dại khoái cảm, không khỏi mở ra môi đỏ cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi chăm chú đích dây dưa cùng một chỗ, hai tay lại càng ôm chặt tại Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, ở đằng kia không ngừng đích nhẹ vỗ về.
"Dương lang... Ta rất thích ngươi... Người ta đích xử nữ thân tựu thuộc về ngươi..."
Bắc Đường Xảo Nhi không thắng thẹn thùng, kiều thở hổn hển, ưm nỉ non nói.
Mắt thấy Bắc Đường Xảo Nhi hoàn toàn đích sa vào tại nhục dục đích nước xoáy trong, Dương Tiểu Thiên đối với sự thành tựu của mình cảm thấy phi thường đích kiêu ngạo, trên tay trong miệng đích động tác càng thêm đích cuồng loạn bắt đầu đứng đậy, sơ lược qua rồi thời gian nửa nén hương, Bắc Đường Xảo Nhi trong miệng truyền ra đích yêu kiều thanh lại lần nữa dồn dập lên, một đôi thon dài đích đùi đẹp lại càng chăm chú đích kẹp quấn ở Dương Tiểu Thiên đích mông eo trong lúc đó, mảnh khảnh thon thả không ngừng đích trên lên rất động, tựa hồ khó nhịn đầy ngập đích dục hỏa, dưới háng vườn địa đàng lại càng không ngừng đích tư ma lấy Dương Tiểu Thiên dưới háng nhiệt năng thô mập đích gắng gượng đích quái vật khổng lồ, chứng kiến Bắc Đường Xảo Nhi tại chính mình đích dưới sự trêu đùa, dục hỏa tăng vọt sắp điên cuồng, Dương Tiểu Thiên vậy mà đình chỉ động tác trên tay, rời đi liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể mềm mại.
Chính say mê tại Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve ở dưới Bắc Đường Xảo Nhi, chợt thấy Dương Tiểu Thiên cường tráng đích thân hình rời đi liễu~ thân thể của mình, lập tức một cổ hư không khó nhịn đích cảm giác mất mác xông lên đầu, vội vàng mở ra một đôi đôi mắt đẹp, kiều mỵ đích hướng ngồi ở một bên đích Dương Tiểu Thiên nói: "Ah... Không cần phải... Dương lang... Nhanh... Ah... Đừng ngừng..."
"Đừng gấp ah, ngốc sẽ bảo đảm ngươi thoải mái mà chết đi sống lại đích."
Dương Tiểu Thiên dùng hai tay nắm ở Bắc Đường Xảo Nhi đích kiều mặt, đem cái kia đầu rồng (vòi nước) nhẹ nhàng mà đỉnh tại mũi của nàng thượng, quái vật khổng lồ tại Bắc Đường Xảo Nhi đích lỗ mũi lúc trọng lúc nhẹ địa đánh, Bắc Đường Xảo Nhi ngượng ngùng địa nhắm mắt lại, Ngọc Phong cao cao nhô lên, nàng cảm giác được quái vật khổng lồ tại dưới đường đi trượt, cổ, giữa hai khe núi ^^, rất nhanh trên vú đích nụ hoa truyền đến kiên quyết áp bách đích cảm giác, trong đầu của nàng hiện ra đầu rồng (vòi nước) chà đạp nụ hoa đích tình cảnh, Dương Tiểu Thiên đem Bắc Đường Xảo Nhi đích hồng anh đào đỉnh tại đầu rồng (vòi nước) rãnh sông bộ, hắn năng cảm nhận được Bắc Đường Xảo Nhi nụ hoa cương cảm giác, quy linh tại Bắc Đường Xảo Nhi anh đào đi lên trở lại ma sát, xinh đẹp đích hồng anh đào bị trấn áp hậu lại quật cường địa bắn lên, lệnh Dương Tiểu Thiên sinh ra mãnh liệt đích chinh phục dục nhìn qua, hắn dùng quái vật khổng lồ rất nhanh qua lại quật nàng nụ hoa, Bắc Đường Xảo Nhi bị kích thích đắc nũng nịu thay nhau nổi lên, nàng nụ hoa là mẫn cảm đích.
Đón lấy Dương Tiểu Thiên đình chỉ quật, đem đầu rồng (vòi nước) đỉnh tại Bắc Đường Xảo Nhi đích giữa hai khe núi ^^ thượng dùng sức ép xuống, Bắc Đường Xảo Nhi rất cao địa nhô lên nàng đích Tuyết Phong, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích đè ép, Dương Tiểu Thiên buông tha cho đối với nàng hồng anh đào đích chinh phục, đem quái vật khổng lồ đặt ở nàng thật sâu đích giữa khe vú, Bắc Đường Xảo Nhi ngộ tính rất cao, nhu thuận địa dùng hai tay ngăn chận chính mình đích Ngọc Phong, nàng năng rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích lửa nóng, Dương Tiểu Thiên thăm dò tính địa co rúm liễu~ vài cái, Bắc Đường Xảo Nhi đích giữa hai khe núi ^^ rất trượt, đè ép cảm giác rất mạnh.
"Úc úc."
Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy nhanh sướng chết rồi, đó là thân thể cùng trên tinh thần đích song trọng lạt kích, cho nên giờ này khắc này, Bắc Đường Xảo Nhi làm được như vậy cam tâm tình nguyện, mềm mại dịu dàng, đây hết thảy đích hết thảy, gọi Dương Tiểu Thiên có thể nào không lạt kích không hiểu, sảng khoái muốn chết?
Dương Tiểu Thiên thoả mãn địa nhìn xem đầu rồng (vòi nước) theo Bắc Đường Xảo Nhi đích khe vú lối vào nhô đầu ra, hắn bắt đầu có chậm mà nhanh địa đút vào, chỉ cảm thấy quái vật khổng lồ tại một đoàn trong thịt mềm rung động sát, hắn thoải mái vô cùng, đầu rồng (vòi nước) bị kẹp chặt nhiệt (nóng) tê tê đích, Dương Tiểu Thiên càng lúc càng nhanh, Bắc Đường Xảo Nhi hai mắt nhắm lại rên rỉ lấy, khe vú càng ngày càng gấp.
"Xảo Nhi, ta đã có rất nhiều thê tử, ngươi không ngại sao?"
Dương Tiểu Thiên biên (cạnh) động vừa hỏi.
"Người ta sớm chỉ biết ngươi lại phong lưu lại hoa tâm rồi, đúng vậy ngươi rất xấu rồi rất có ma lực rồi, người ta không nỡ không có ly khai ngươi..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích sinh lý khát vọng bị Dương Tiểu Thiên hoàn toàn khiêu khích (xx) đi ra, thẹn thùng vũ mị địa gắt giọng.
Chứng kiến Bắc Đường Xảo Nhi bộ dạng này dâm mỹ đích kiều thái, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, một tay lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi kéo đi tới, làm cho nàng bình nằm ở trên giường, một vọt người, đặt ở thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia non mềm đích trên thân thể mềm mại, há miệng đối với hồng nhuận phơn phớt nhuận đích môi anh đào chính là một hồi cường bạo, hai tay càng tại cao ngất đích trên vú không ngừng đích xoa nắn chuyển dời, đang tại dục hỏa tăng vọt đích Bắc Đường Xảo Nhi chợt thấy trận trận thư sướng khoái cảm không ngừng truyền đến, nhất là dưới háng bí động nơi, bị một cây nóng hôi hổi đích quái vật khổng lồ chăm chú đứng vững, ủi tạ đắc tốt không thoải mái, nàng cánh tay ngọc duỗi ra, nhanh ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, trong miệng chiếc lưỡi thơm tho càng cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi dây dưa không ngớt, một chích (chỉ) mê người đích thon dài đùi đẹp lại càng chăm chú đích kẹp quấn ở Dương Tiểu Thiên đích mông eo trong lúc đó, thon thả mông trắng không ngừng đích vặn vẹo, động khẩu đào nguyên dính sát ở Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng đích tư ma, càng làm Dương Tiểu Thiên cảm thấy sảng khoái vô cùng.
"Dương lang, ngươi còn không bỏ được muốn người ta sao?"
Bắc Đường Xảo Nhi khiết mị nhãn như tơ địa thẹn thùng nỉ non nói.
Hôn qua liễu~ một hồi hậu, Dương Tiểu Thiên ngồi dậy, hai tay nâng lên Bắc Đường Xảo Nhi đích mông tròn, bắt cái gối đầu kê lót tại dưới, đã muốn Bắc Đường Xảo Nhi tự nhiên đích đem thon dài đích đùi đẹp tách ra. Bắc Đường Xảo Nhi lúc này cần Dương Tiểu Thiên dũng mãnh đích tiến vào thân thể của nàng, vài giọt óng ánh đích giọt sương xấu hổ đích đọng ở mật đạo bên cạnh đích rừng rậm Đen thượng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hùng dũng oai vệ đích ngóc lên, hắn dùng tay đích vịn thô cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ, chậm rãi ở Bắc Đường Xảo Nhi ướt sũng đích vườn địa đàng nơi cửa chậm rãi văn vê động, ngẫu nhiên đem đầu rồng (vòi nước) thăm dò vào tiểu hũ mật trong, đúng vậy chính là không chịu xâm nhập, vẻ này tử nhiệt năng xốp giòn ngứa đích khó chịu kình (sức lực), càng chọc cho Bắc Đường Xảo Nhi toàn thân thẳng run, trong miệng không ngừng đích tiếng hoan hô hô to, cơ hồ muốn lâm vào điên cuồng đích tình trạng, hắn lúc này mới hai tay đặt tại Bắc Đường Xảo Nhi đích eo giữa háng, nâng cao run rẩy đích quái vật khổng lồ chống đỡ tại Bắc Đường Xảo Nhi chưa bao giờ mở ra qua đích bồng trên cửa, Dương Tiểu Thiên đích hai tay bắt lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích đùi ngọc giơ lên cao cao, một tay vịn cái kia căn tráng kiện lửa nóng đích quái vật khổng lồ, thay mặt đi văn vê nàng cái kia đãi mở đích kiều nộn Hoa Nhị.
Chứng kiến Bắc Đường Xảo Nhi màu hồng phấn kiều nộn đích ngọc trai, Dương Tiểu Thiên không khỏi hít sâu một hơi; tại một mò thưa thớt đích, đen nhánh đích hắc tia (tí ti) phía dưới, cái kia hai mảnh non mịn đích cánh hoa nửa cất giấu đóng chặt lại, dường như tại cảnh cáo Dương Tiểu Thiên, Bắc Đường Xảo Nhi là thần thánh mà không khả xâm phạm đích tiên nữ, nơi này là cái không để cho bốc lên dâm loạn đích chỗ, nhưng một phương diện khác, cái kia hai mảnh non nớt phấn hồng chính giữa lóe ra đích một mò óng ánh, lại hình như là tại nói cho Dương Tiểu Thiên, nàng thực đã chuẩn bị cho tốt, cũng hoan nghênh hắn dùng cái kia vừa thô vừa to cứng rắn (ngạnh) thẳng đích quái vật khổng lồ cướp đoạt nàng xử nữ đích thân phận.
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đem quái vật khổng lồ chống đỡ tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trên khe thịt, sau đó chậm rãi đích hướng u cốc dũng đạo xuyên thẳng, Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo thật đúng là tươi mới nhỏ hẹp, hai bên kiều nộn đích cánh hoa, bị Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu rồng (vòi nước) thẳng chống đỡ đến cực hạn, tài cuối cùng miễn cưỡng nuốt vào liễu~ Dương Tiểu Thiên đầu rồng (vòi nước) đích khai đoan, làm Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ văn vê mở Bắc Đường Xảo Nhi cái kia hai mảnh tươi mới ướt át đích cánh hoa lúc, Bắc Đường Xảo Nhi đích bản năng làm nàng tự nhiên mà đem đùi phải tách ra một điểm, làm cho cái kia tản ra sốt cao đích vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ lại càng dễ, dễ dàng hơn về phía trước thẳng tiến, đồng thời trong cái miệng nhỏ nhắn còn phát ra như là cổ vũ loại đích yêu kiều.
Dương Tiểu Thiên phần eo dùng sức chậm rãi đưa đi vào, Bắc Đường Xảo Nhi Nhục Bích nhanh bó ma sát đích cảm giác áp bách lại để cho hắn nhướng mày, Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể vặn vẹo lên phát ra thống khổ đích gào thét rên rỉ: "Dương lang... Đau ah..."
Đệ 318 chương mỹ ấn tượng tốt
Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích xử nữ u cốc dũng đạo là cỡ nào đích gấp gáp hẹp hòi ah, Dương Tiểu Thiên cũng không có vội vã tiến vào, mà là đang chậm chạp đích nghiền nát xoay tròn trung từng bước địa tạo ra Bắc Đường Xảo Nhi đích mật đạo, kiên cường đích quái vật khổng lồ giống như bọ cánh cam giống nhau, một chút một chút về phía lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi xinh đẹp tuyệt luân đích thân thể ở chỗ sâu trong đi tới, tại nhiều lần đích đẩy mạnh cùng đè ép trong quá trình, Dương Tiểu Thiên tận tình địa hưởng thụ lấy đến từ hai người thân thể kết hợp bộ vị đích mật chật vật, phong phú cùng ôn hòa... Các loại cẩn thận mà nhạy cảm đích cảm giác, Dương Tiểu Thiên lệnh quái vật khổng lồ bảo trì chậm chạp mà ổn định đích tốc độ, một chút đích xâm nhập Bắc Đường Xảo Nhi trân quý vô cùng đích tấm thân xử nữ, từ đó cướp lấy tận khả năng nhiều đích khoái cảm.
Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo so trong tưng tượng càng thêm chặt khít, tuy nhiên kinh (trải qua) Dương Tiểu Thiên lực mạnh cắm xuống, nhưng quái vật khổng lồ nhưng chỉ có thể cắm vào khoảng một tấc, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi nóng rực đích âm nhục nhanh ép chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tượng trở ngại hắn càng tiến một bước loại, Dương Tiểu Thiên đem bả quái vật khổng lồ rút ra một nửa, lại hung hăng dùng sức cắm xuống, quái vật khổng lồ lại lại tiến nhập một chút, thật sự rất nhanh, Dương Tiểu Thiên không khỏi kinh ngạc Bắc Đường Xảo Nhi u cốc dũng đạo đích chặt khít trình độ.
"Thật lớn thật thô ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi chỉ cảm thấy một cây hỏa lay động vừa thô vừa to đích dị vật từng điểm từng điểm địa cắt liễu~ chính mình xử nữ đích kiều nộn Nhục Bích, hướng theo không có người thăm dò qua đích u cốc dũng đạo ở phía trong lách vào đi, mà tùy theo mà đến chính là từng đợt đau đến nàng cơ hồ co rút lên tồi tâm đau như cắt, lúc này, Bắc Đường Xảo Nhi chỉ có thể tuyệt vọng địa nhắm hai mắt lại, xấu hổ đau nhức đích mắt lệ như suối trào ra.
"Đau... Dương lang... Ah... Van cầu ngươi... Nhanh rút ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi dốc sức liều mạng kẹp chặt đùi ngọc, Bắc Đường Xảo Nhi vốn cũng rất nhanh đích tiểu hũ mật mãnh liệt đích kẹp chặt, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ lúc này hưởng thụ lấy so bình thường càng thêm mãnh liệt co rút lại, thiếu một ít bắn đi ra, Dương Tiểu Thiên cố nén xuất tinh đích xúc động đắc ý đích hôn môi Bắc Đường Xảo Nhi đích tuyết cổ, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi lập tức thẹn thùng vô hạn, Dương Tiểu Thiên không ngừng dùng sức đút vào, trải qua gần mười cái đích cố gắng, rốt cục gặp gỡ trở ngại, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) chống đỡ tại một khối màng mỏng nhỏ thượng, hắn biết rõ đã chạm được Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh.
"Dương lang... Đau chết mất... Van cầu ngươi nhanh rút ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, mềm giọng cầu khẩn rên rỉ nói.
"Rút tựu rút, ta vừa vặn chậm rãi chòng ghẹo ngươi."
Dương Tiểu Thiên âm thầm cười nói, vì vậy Dương Tiểu Thiên theo ngừng tại Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo bên trong án binh bất động, cúi đầu liền hướng môi anh đào của nàng hôn tới, đón lấy liền hướng dái tai của nàng hôn tới, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tài đụng với Bắc Đường Xảo Nhi đích thùy tai, Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể đằng nhưng chấn động, đầu liên tục không ngừng địa vòng vo mở đi ra, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm đại khoái, hai tay bưng lấy liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích đầu, xà đồng dạng đích đầu lưỡi hướng lỗ tai của nàng liếm đi.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại Bắc Đường Xảo Nhi đích thùy tai thượng tài không có liếm hơn mấy lần, Bắc Đường Xảo Nhi cũng chịu không được cái loại nầy nhức mỏi xốp giòn ngứa đích cảm giác, bản năng thân thủ hướng Dương Tiểu Thiên bả vai đẩy đi; nhưng Bắc Đường Xảo Nhi đã bị liếm lấy toàn thân vô lực, nàng chống đẩy mềm yếu giống như là thiếu nữ đối với tình lang đích làm nũng.
Dương Tiểu Thiên hơi chút thấp vai, liền đơn giản địa tá khai liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi đích bàn tay như ngọc trắng, một mặt không ngừng tại gương mặt của nàng, lỗ tai, cổ trắng, mái tóc khẽ hôn nhẹ liếm, một mặt nghiêng người nằm xuống, một tay vượt qua Bắc Đường Xảo Nhi đích cổ trắng, trèo chiếm hữu nàng cái kia đầy đặn cao ngất đích tuyết trắng nhũ phong סּ, một tay lại theo nàng bằng phẳng đích bụng trợt xuống, hướng nàng đào nguyên tìm kiếm.
Đồng thời Dương Tiểu Thiên cũng không cam chịu yếu thế, theo Bắc Đường Xảo Nhi ướt sũng đích u cốc dũng đạo bên trong rút ra thân đến, nằm sấp tiến lên đi ngăn chận Bắc Đường Xảo Nhi đích đùi, vừa dùng đầu lưỡi tại bụng của nàng, thon thả, bờ mông cùng trên đùi liếm tới liếm lui, một tay lại bắt được nàng cái khác nhũ phong סּ, không ngừng mà trảo niết, xoa lấy lấy.
"Ừm... Dương lang... Ngươi thật là hư..."
Bắc Đường Xảo Nhi lắc mông, thân thể càng ngày càng nóng hổi, cánh hoa trong cái khe cũng bắt đầu chảy ra liễu~ trơn ướt đích mật nước, thân thể cùng đầu đích vặn vẹo dần dần địa trở nên hữu lực liễu~ bắt đầu đứng đậy, nàng mặt hỏa hồng, tinh mâu nửa khép, đỏ tươi đích đôi môi không biết từ lúc nào đã muốn trương liễu~ ra, tượng nổi trên mặt nước đích con cá loại gian nan đích thở hào hển, Dương Tiểu Thiên biết Bắc Đường Xảo Nhi đã bị mình gây xích mích đích dục hứng tình bắt đầu chuyển động, trong nội tâm cuồng hỉ, cúi đầu liền hướng môi anh đào của nàng hôn tới.
Dương Tiểu Thiên đích đôi môi nặng nề mà đã rơi vào Bắc Đường Xảo Nhi đích trên môi đỏ, ướt sũng đích đầu lưỡi gấp không kịp đem địa đẩy ra rồi đôi môi của nàng, chui vào nàng miệng bên trong quấy bắt đầu chuyển động, trong lúc nhất thời, hai cái đầu lưỡi tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trong môi đỏ không ngừng mà dây dưa lấy, ngươi truy ta trục, trở mình quấn bất định, Dương Tiểu Thiên nhất hội nhi liếm Bắc Đường Xảo Nhi đích hàm răng, trong chốc lát vươn đầu lưỡi đến Bắc Đường Xảo Nhi đầu lưỡi phía dưới, nhẹ nhàng đích cắn Bắc Đường Xảo Nhi đích đầu lưỡi, lại dùng bờ môi cắn Bắc Đường Xảo Nhi đích miệng môi trên hoặc miệng môi dưới, trong chốc lát lại đơn thuần chích (chỉ) làm bờ môi cùng bờ môi đích ma sát, không cần đầu lưỡi, cuối cùng Dương Tiểu Thiên liếm Bắc Đường Xảo Nhi trong hàm răng bên cạnh hoặc cạnh ngoài...
"Dương lang, ngươi ở đâu học hội đích những này nhiều kiểu? Người ta chịu không được liễu~."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, xuân tâm bừng bừng phấn chấn bắt đầu đứng đậy.
"Về sau ngươi sẽ biết."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng, bờ môi chăm chú đích cùng Bắc Đường Xảo Nhi kiều mềm vô lực đích chiếc lưỡi thơm tho rối rắm cùng một chỗ, mút vào lấy trong miệng nàng ngọt đích nước bọt, cũng mãnh liệt địa mút lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi khéo léo đích đầu lưỡi, mà tay phải cũng chăm chú che Bắc Đường Xảo Nhi cái kia tuyết trắng mềm mại kiều nộn đích Ngọc Nữ Phong, không ngừng mà nắm chặt lấy.
Dương Tiểu Thiên bừa bãi địa dùng đầu lưỡi quấn lấy liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho, mút lấy trong veo đích nước bọt, tận tình địa nhận thức lấy gắn bó như môi với răng, hai lưỡi quấn quanh đích mỹ hảo xúc cảm, một mực hôn đến Bắc Đường Xảo Nhi sắp hít thở không thông đi qua, tài lưu luyến không rời đích nới lỏng khẩu, lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi đích lời lẽ một lần nữa khôi phục tự do, Dương Tiểu Thiên đem mười cái đầu ngón tay thật sâu đích rơi vào liễu~ thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích hai ngọn núi ở phía trong, kiều nộn đích bồ đào nhất thời theo giữa ngón tay chui ra, tại nóng rực khí tức đích quét hạ kiêu ngạo mà nhếch lên đứng thẳng.
Dương Tiểu Thiên hưng phấn mà cúi người tương tựu, dùng đầu lưỡi liếm láp lấy Bắc Đường Xảo Nhi nhàn nhạt đích quầng vú, đón lấy càng làm cả đầu vú đều hàm vào trong miệng, dùng hàm răng cắn, bắt đầu nóng bỏng đích mút vào. Bắc Đường Xảo Nhi vặn vẹo giãy (kiếm được) động đích thân thể mềm mại, trong cổ họng thỉnh thoảng đích phát ra một hai tiếng áp lực mơ hồ đích yêu kiều, ửng đỏ đích trên mặt đẹp lộ ra vừa thẹn phẫn lại mê loạn đích phức tạp biểu lộ, chỉ thấy này một đôi kiều diễm ướt át đích hồng anh đào, đã tại nước miếng đích làm dịu hạ rõ ràng sưng lớn hơn rất nhiều, chính lại rất lại vừa cứng đích cao cao nhô lên, phảng phất hai hạt trân châu loại đích bồ đào, tại vô cùng hấp dẫn đích gọi về mỹ thực gia đi tận tình nhấm nháp, tận tình nghiền ngẫm.
Sau một lát, Bắc Đường Xảo Nhi đích trên mặt đẹp chảy ra liễu~ tinh tế đích tầng một đổ mồ hôi, tiếng hít thở đã là rõ ràng có thể nghe, Dương Tiểu Thiên đích hai cánh tay cùng một chỗ dùng sức, thành công đích tách ra Bắc Đường Xảo Nhi đích hai chân, tại Bắc Đường Xảo Nhi đích trong tiếng kêu sợ hãi, Dương Tiểu Thiên dùng đầu gối đem bả chân của nàng hiện lên "Đại" hình chữ đích một mực chỉa vào hai bên, ánh mắt sớm đã đã rơi vào thần bí kia đích đào viên thượng, cũng dùng ngón tay đẩy ra rồi cái kia tấm bụi cỏ, linh xảo địa lật ra kiều nộn đích cánh hoa, chạm đến một cái nho nhỏ đích trên trân châu thủ pháp thành thạo địa xoa nắn lấy.
"Dương lang... Người ta chịu không được liễu~... Chỗ đó hư hết rồi tốt chập choạng ngứa quá a... Van cầu ngươi đi vào nữa a..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển địa ưm nỉ non, chủ động cầu hoan, xuân thủy róc rách không ngừng theo u cốc dũng đạo chi giữa dòng chảy đi ra.
"Xảo Nhi, vừa rồi ngươi để cho ta rút đích, hiện tại muốn cầu ta lại đi vào cũng không dễ dàng như vậy."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, đột nhiên hắn theo dưới cái gối xuất ra một ít quần áo, đem bả thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi hai chân đại mở ra thành một chữ hình, phân biệt cố định tại giường đích hai đầu, lệnh vườn địa đàng lộ rõ. Đón lấy đem thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi nửa người trên buộc thành "Bộ ngực trói" lặc đắc Ngọc Phong tiếng trống canh lồi ra đến; nửa người dưới thì là "Giữa đùi trói" dùng eo đái (vùng) chăm chú tạp tại nàng trân châu. Bắc Đường Xảo Nhi cảm thấy hai vú đứng vững, không nín được đích khoái cảm trận trận đánh úp lại; nhất là lặc qua hạ bộ đích đai lưng nút buộc, vừa vặn tạp tại trên trân châu, tượng trung điện tựa như ngứa cảm giác từ nơi này rung động loại địa truyền khắp Bắc Đường Xảo Nhi đích toàn thân.
"Dương lang... Ngươi chơi cái gì nha... Không nếu như vậy tra tấn người ta ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi vừa thẹn vừa mừng lại sợ hãi lại mới lạ địa gắt giọng.
"Cho ngươi đích lần đầu tiên lưu lại cả đời khó quên đích mỹ ấn tượng tốt ah."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng, đột nhiên ngậm lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích trân châu mút vào lấy, cực độ đích khoái cảm kích thích đắc Bắc Đường Xảo Nhi tuyết trắng kiều nộn đích ngọc thể căng cứng thành phản cong, Bắc Đường Xảo Nhi đành phải thở gấp lấy rên rỉ lấy mềm giọng cầu khẩn hướng Dương Tiểu Thiên cầu xin tha thứ, Dương Tiểu Thiên lại càng ra sức địa mút vào lấy, đem Bắc Đường Xảo Nhi một mực đưa lên khoái hoạt đỉnh.
Đón lấy Dương Tiểu Thiên thuận tay theo trên tủ đầu giường cầm qua một chén nước trà, tùy ý hướng Bắc Đường Xảo Nhi toàn thân giội, hắn một bên liếm một bên đùa bỡn thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích Ngọc Phong cùng vườn địa đàng, nước trà hỗn hợp có thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích hương thơm, Bắc Đường Xảo Nhi không khỏi địa tại Dương Tiểu Thiên cực đại nóng hổi đích đầu lưỡi mút vào liếm láp hạ uyển chuyển rên rỉ lên: "Dương lang... Cái này quá hạ lưu liễu~... Không nếu như vậy ah..."
Đón lấy, Dương Tiểu Thiên thình lình nắm lên trên tủ đầu giường Bắc Đường Xảo Nhi đích cài tóc, dùng cài tóc kẹp lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích hồng anh đào trên lên kéo, kích thích đắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi ưỡn ngực kẹp mông, toàn thân phản cung, không tự chủ được địa rên rỉ lên. Đón lấy Dương Tiểu Thiên lại dùng cài tóc gẩy đẩy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích cánh hoa cùng trân châu, cực độ khoái cảm một hồi tiếp một hồi địa kích động lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích toàn thân, nàng uyển chuyển giãy dụa lấy, không thở nổi.
"Ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể kịch liệt đích run run, kịch liệt địa kiều thở hổn hển, ưm nỉ non rên rỉ cầu khẩn nói, "Không cần phải... Không cần phải..."
Ít năng hô hấp đích kêu lên vui mừng, vặn vẹo thân thể giãy dụa đích bộ dáng thực gọi người không thể tin được.
Đúng vậy Dương Tiểu Thiên không có chút nào thèm quan tâm, như trước tiếp tục lấy động tác trên tay.
"Không cần phải... Chỗ đó... Không cần phải..."
Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng mà khoái hoạt địa ưm nức nở nghẹn ngào lấy, theo Dương Tiểu Thiên đích động tác mà vặn vẹo bờ mông, hô hấp càng ngày càng dồn dập trong rên rỉ bắt đầu xuất hiện điềm mật, ngọt ngào đích nức nở nghẹn ngào thanh.
Đệ 319 chương băng thanh ngọc khiết
"Tốt Xảo Nhi, cam đoan ngươi thoải mái tới cực điểm, có liễu~ khoái cảm ngươi tựu kêu đi ra a."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng dùng cài tóc kẹp lấy Bắc Đường Xảo Nhi đích đại cánh hoa, sau đó cài chốt cửa dây nhỏ tại phía sau của nàng hệ nhanh, như vậy Bắc Đường Xảo Nhi đích đại cánh hoa bị lớn nhất cực hạn địa giật ra, vườn địa đàng hiện lên một cái sâu sắc đích hình tròn.
Dương Tiểu Thiên một ngón tay tại thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích tiểu trong cánh hoa cao thấp xoát động; ngón tay không vội không chậm địa chọc trát, kích thích lấy Bắc Đường Xảo Nhi đặc biệt xông ra đích trân châu; ngón tay kia thì tại lỗ đít cùng khe mông, bên đùi xoát động; Bắc Đường Xảo Nhi Ngọc Phong trên đỉnh lưỡng chích (chỉ) bồ đào cũng bị đầu ngón tay cầm bốc lên từ từ địa vê chuyển.
Dương Tiểu Thiên đem bả Bắc Đường Xảo Nhi đùa bỡn đắc cao trào thay nhau nổi lên, đầu óc choáng váng; giật mình như đưa thân vào đám mây phi xa, tự nhiên rơi xuống đất, tim đập như trống trong ngực không thôi; lại như nằm rạp người sóng đỉnh, đột nhiên rơi xuống sóng cốc, thở dốc chưa định, lại bị nối gót tới đích hậu sóng nắm đến giữa không trung, thẳng dạy người kinh tâm động phách, muốn chết hoàn sinh; Như Tiên Như Mộng, dục cự còn nghênh.
Dương Tiểu Thiên còn ngại bất quá nghiện, cổ miệng ngậm lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích trân châu, hung ác kình (sức lực) địa mút vào, mãnh liệt đích kích thích đúng như hỏa diễm loại nhanh chóng đốt lượt toàn thân, Bắc Đường Xảo Nhi lại chập choạng lại ngứa, hưng phấn đắc phảng phất cả thể xác và tinh thần đều xốp giòn hóa, Bắc Đường Xảo Nhi rõ ràng cảm giác được hoa của mình bao trong đã mật nước tràn lan.
"Dương lang... Ngươi sắp ta đi... Ngươi nếu không cho ta... Ta sẽ tại ngươi đích dưới sự trêu đùa hư thoát đích..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, thở không ra hơi địa mềm giọng cầu khẩn nói.
Dương Tiểu Thiên rất là hưng phấn, giải khai Bắc Đường Xảo Nhi trên người đích buộc chặt, hắn gian nan địa điều chính liễu~ tư thế, bên hông chậm rãi dùng sức, nhất thời, cái kia cứng rắn (ngạnh) giống như căn thiết côn tựa như quái vật khổng lồ tại Bắc Đường Xảo Nhi hai mảnh kiều nộn đích bắp đùi chậm chạp địa mài bắt đầu chuyển động, quái vật khổng lồ nhắm ngay thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia đãi mở đích nụ hoa, thắt lưng phát lực trầm xuống, quái vật khổng lồ đã theo động tác gạt mở thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo, đâm vào Bắc Đường Xảo Nhi đích xử nữ trong phòng hoa.
"Thật lớn... Thật thô... Nóng quá... Cứng quá... Tốt phong phú ah..."
Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi xuân tâm bừng bừng phấn chấn, xuân tình nhộn nhạo, thật dài địa thở hào hển rên rỉ lấy.
"Xảo Nhi, xem ta tiến vào ngươi ah."
Dương Tiểu Thiên thói quen tư thế, co rúm đích động tác trở nên thông thuận bắt đầu đứng đậy; tuy nhiên đầu rồng (vòi nước) đích mềm mịn bị Bắc Đường Xảo Nhi ép chặt đích bắp đùi mài đến có chút phát đau nhức, nhưng theo Bắc Đường Xảo Nhi trong đào nguyên xuân thủy đích chảy ra, cái kia rất nhỏ đích đau đớn dần dần biến mất, mà chuyển biến thành chính là quái vật khổng lồ lướt qua mềm mịn lúc sinh ra mạnh mẻ khoái cảm, khoái cảm một lớp sóng một lớp sóng địa cuồng tập hạ, hắn xuất phát từ tự nhiên mà đem hai tay quay lại Bắc Đường Xảo Nhi trước người, lại một lần nữa đem nàng non mềm đích hai vú khống trong tay xoa bóp.
Tuy nhiên Bắc Đường Xảo Nhi còn là một trẻ trung đích xử nữ, nhưng lúc này tại Dương Tiểu Thiên thuần thục đích khúc nhạc dạo kỹ xảo lạt kích hạ, nàng trong ngọc động mình tràn đầy óng ánh nhẵn mịn đích mật nước, cho nên Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) tại văn vê khai mở nàng tươi mới đích cánh hoa hậu, mình dính vào trơn bóng đích mật nước đích quái vật khổng lồ, cũng không tính thập phần khó khăn địa liền mình nhét vào nàng nhanh gây nên đích ngọc trong nội cung, tài thoáng cái liền phanh đến đó đạo lệnh Dương Tiểu Thiên tung tăng như chim sẻ không thôi đích, cứng cỏi đích chướng ngại.
Nhìn xem Bắc Đường Xảo Nhi mắc cỡ đỏ bừng đích khuôn mặt nhỏ nhắn, hải đường giống nhau đáng yêu, Dương Tiểu Thiên nhịn không được bưng Bắc Đường Xảo Nhi tuyết trắng mềm mại đích tuyết đồn cao thấp đút vào bắt đầu đứng đậy, Dương Tiểu Thiên đút vào trình độ khá cao, chính là không xuyên phá Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh, lúc bắt đầu thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đứng thẳng lên thân thể, trên mặt tất cả đều là thần sắc thống khổ, chỉ là một hội đích công phu, trong cơ thể nàng đích khoái cảm đã bị dục hỏa đích nham thạch nóng chảy tỉnh lại, theo Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng đích tiến vào, rút ra, Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể đạt đến không có thể khống chế đích tình trạng, nàng quên thiếu nữ rụt rè, bắt đầu điên cuồng đích vặn vẹo tuyết đồn, khi thì lại cao thấp khuấy động, trước ngực hai chi kiên quyết đích Ngọc Phong theo thân thể đích cao thấp lắc lư kịch liệt đích lắc lư xóc nảy, càng thêm tăng nặng lãng mạn đích khí tức.
"Thoải mái ư, Xảo Nhi?"
Dương Tiểu Thiên cười hỏi.
"Thoải mái chết liễu~..."
Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng vô cùng địa thở dốc nỉ non nói.
"Ngươi không biết lại ngại đau cầu ta lui ra ngoài a?"
Đột nhiên Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy lần nữa rời khỏi Cự Long.
"Không cần phải lui ra ngoài ah..."
Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi một bả ôm Dương Tiểu Thiên, đưa hắn chính diện áp tại trên người mình, Bắc Đường Xảo Nhi vui mừng đích hôn hít lấy Dương Tiểu Thiên, ướt sũng đích cỏ thơm tại hắn dưới bụng cọ xát, kiều nộn ướt át đích môi mật chạm được nóng rực nhảy lên đích đầu rồng (vòi nước), hai người toàn thân đều là chấn động. Bắc Đường Xảo Nhi thân thủ dò xét hạ, dùng thực trung hai chỉ đỡ, áp chế thân chậm rãi đem quái vật khổng lồ dẫn vào thể nội, cực đại đích mũi nhọn tạo ra mẫn cảm kiều diễm đích mép thịt, nóng hổi tê dại đích cảm giác lại để cho Bắc Đường Xảo Nhi đích Tâm Nhi đều xốp giòn liễu~ bắt đầu đứng đậy, trong lúc nhất thời không thể động đậy, mẫn cảm đích đầu rồng (vòi nước) bị hai mảnh phong phú ướt át đích trượt thịt chăm chú ngậm lấy, có chút dính nị : dính đích cảm giác tiêu hồn thực cốt, Dương Tiểu Thiên nhắm mắt lại tinh tế đích thưởng thức.
Ồ ồ mật hoa theo hấp mở đích đào nguyên khẩu lưu thẳng đến quái vật khổng lồ trên mặt, óng ánh sáng như tuyết. Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi dừng một khắc, cắn răng chậm rãi đem quái vật khổng lồ nuốt vào thể nội, quen thuộc đích ôn hòa ướt át trục thốn cái bọc thân gậy, hạ thân phảng phất về tới ấm áp đích quê quán.
Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi mày ngài nhíu lại, đôi mắt đẹp đóng chặt, môi anh đào hé mở, trong cổ nhổ ra mảnh mai đích một tiếng trường hừ, rốt cục đem đầu rồng (vòi nước) đội lên mềm mại đích màng trinh, như thế đích kiều thiếu nữ đẹp, trăm năm khó gặp gỡ, Dương Tiểu Thiên hạ quyết tâm nhất định phải hảo hảo đích hưởng dụng, hắn không vội ở đột nhập nàng con đường u tối, duỗi ra một ngón tay đến hai người kề nhau đích giữa háng, nhẹ nhàng xoa lấy lấy Bắc Đường Xảo Nhi trên mặt cánh hoa phương đã muốn bành trướng đắc cứng rắn (ngạnh) như viên thịt đích non mịn mộng thịt, thụ lần này trí mạng đích khiêu khích (xx) chạm đến, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cùng Dương Tiểu Thiên mật thực tướng dán đích non mềm đùi gốc lập tức tính phản xạ đích bắt đầu run rẩy.
Dương Tiểu Thiên cúi đầu xem kỹ, chỉ thấy tráng kiện đích quái vật khổng lồ vô tình địa tạo ra ửng đỏ đích đào nguyên khẩu, dâm mỹ đích ướt át môi mật bị sâu sắc đích tách ra, môi mật đỉnh xinh đẹp nhưng đứng thẳng đích ngọc trai hiển lộ ra đến, bên ngoài cơ thể lại còn có một ít đoạn quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng lại hướng bên trong lách vào liễu~ lách vào, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích trong miệng cũng gián đoạn đích phát ra kiều mỵ đích tiếng rên rỉ: "Ah... Ah... Tốt... Dương lang... Lại cắm đắc sâu một điểm..."
Dương Tiểu Thiên nuốt từng ngụm nước bọt, điều chỉnh thoáng một tý tư thế hậu, thử hướng Bắc Đường Xảo Nhi cuối cùng đích phòng tuyến tăng mạnh áp lực, lập tức cái kia tấm hơi mỏng đích van bị chống nhanh trướng dục phá.
"Ah..."
Mị nhãn mê ly đích Bắc Đường Xảo Nhi nhăn lại liễu~ lông mày, phát ra một tiếng thống khổ đích hừ nhẹ, nhưng lúc này Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mình tại trên dây, lại kiểm tra xong liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi cuối cùng phòng tuyến đích hư thật, sao có thể năng nhịn nữa mà không phát? Dương Tiểu Thiên một chuyển đầu gối, eo dùng sức, quái vật khổng lồ hung hăng địa đi phía trước liền rất.
"Xảo Nhi, ngươi vĩnh viễn là nữ nhân của ta liễu~."
Dương Tiểu Thiên tự hào địa hò hét.
"Phốc phốc" theo thoáng một tý lệnh Dương Tiểu Thiên hỉ cực vạn phần đích ám vang lên, Bắc Đường Xảo Nhi cái kia tấm đáng thương đích màng mỏng rốt cục chống đỡ chịu không được cái kia mạnh mẽ gấp kình (sức lực) đích đột lạt, tài thoáng cái, liền bị cái kia vô tình đích lực lượng sở chỗ xé rách, tua nhỏ, mất đi hắn đích phòng vệ, cái kia vừa thô vừa to cứng rắn đích quái vật khổng lồ kẹp lấy dư thế gấp lạt mà vào, thật sâu chui vào liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi băng thanh ngọc khiết đích ngọc trong nội cung.
"Ah... Thật lớn... Thật thô... Thật sâu... Thật nóng ah..."
Bắc Đường Xảo Nhi chỉ cảm thấy hạ thân một hồi đau như cắt, hai tay bản năng chống đỡ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, nàng ở đâu dự đoán được ái lang Dương Tiểu Thiên đích gốc cây quái vật khổng lồ vừa mới tại mẫu thân của nàng cùng dì đích u cốc dũng đạo bên trong tung hoành ngang dọc qua đâu này?
Dương Tiểu Thiên cảm giác được đầu rồng (vòi nước) trong nháy mắt liền đâm xuyên qua Bắc Đường Xảo Nhi trong cơ thể đích mềm mại nữ màng, phối hợp với thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi hạ âm chảy ra đích trận trận xử nữ phá qua lạc hồng, làm hắn biết mình đã nhận được rồi Bắc Đường Xảo Nhi quý giá nhất đích lần đầu tiên.
Nương theo lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi giữa bắp đùi đích xử nữ lạc hồng, càng tiến một bước đích kích thích Dương Tiểu Thiên đích tàn phá dục vọng, như là đã phá trinh, ra tay ác độc Tồi Hoa đích đã đến giờ rồi, hắn không vào phản thối đích chậm rãi rút ra lấy quái vật khổng lồ, cảm thụ được Bắc Đường Xảo Nhi trong cơ thể màng trinh đích vị trí, dùng cái kia lửa nóng cực đại đích đầu rồng (vòi nước) ma sát lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh hài cốt, mỗi một lần chạm đến Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh chỗ đau, Bắc Đường Xảo Nhi đều đau nhức ra to như hạt đậu đích nước mắt, thẳng đến Dương Tiểu Thiên phản lật ngược che qua lại kéo ra đút vào hơn mười lần, mới đưa thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh hài cốt thổi qua không còn một mảnh, triệt để khai phát liễu~ Bắc Đường Xảo Nhi u cốc dũng đạo đích màng trinh khu vực.
"Xảo Nhi, ta đã đâm rách ngươi ah."
Vừa thô vừa to rất tròn đích nóng hổi đầu rồng (vòi nước) đã đâm rách mỹ mạo thánh khiết đích Bắc Đường Xảo Nhi cái kia băng thanh ngọc khiết đích tấm thân xử nữ căn cứ chính xác minh —— màng trinh, vừa rồi tài tại Bắc Đường Xảo Nhi đích mẫu thân Nam Cung Linh cùng dì Nam Cung Tĩnh đẫy đà mượt mà đích thân thể trong tùy ý thảo phạt mạnh mẽ đâm tới, tuy nhiên Nam Cung Tĩnh là xử nữ, nhưng là tại lúc hôn mê lấy được, mà giờ này khắc này Dương Tiểu Thiên là ở Bắc Đường Xảo Nhi thanh tỉnh thời điểm lấy được nàng tấm thân xử nữ, cái loại cảm giác này không cách nào dùng ngôn ngữ hình dung, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã sâu tiến sâu nhập mỹ mạo Như Tiên đích tuyệt sắc thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia còn là xử nữ chi thân thể đích trong ngọc thể.
Bắc Đường Xảo Nhi đích màng trinh bị đâm rách, một tia đau đớn kẹp lấy một tia xốp giòn ngứa đích phong phú cảm giác truyền khắp toàn thân, Bắc Đường Xảo Nhi lệ má lúm đồng tiền đỏ bừng, lông mày hơi nhíu, hai hạt óng ánh đích nước mắt bởi vì phá qua lúc đích đau đớn tuôn ra xấu hổ nhẹ hợp đích mắt đẹp, một cái băng thanh ngọc khiết, mỹ mạo tuyệt sắc đích thánh khiết xử nữ đã mất đi quý giá đích xử nữ đồng trinh, Bắc Đường Xảo Nhi tuyết trắng đích đùi ngọc mất tích hồng từng mảnh.
"U-a..aaa..."
Một tiếng thở gấp, Bắc Đường Xảo Nhi lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, tinh mâu dục cho say, thẹn thùng tất cả, ngọc thể thân thể mềm mại giống như đang ở đám mây, một đôi thon dài ôn nhu đích đùi ngọc một hồi cứng còng, nhẹ nhàng mà kẹp lấy cái kia bồng trong cửa đích hái hoa lang, một đầu lại thô lại trường lại vừa cứng đích quái vật khổng lồ đã đem bả Bắc Đường Xảo Nhi trời sinh hẹp hòi nhỏ hẹp đích trơn mềm u cốc dũng đạo nhét đắc lại đầy mãn lại nhanh.
Bởi vì đã bị thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi mật tân đích ngâm, cái kia cắm ở Bắc Đường Xảo Nhi u cốc dũng đạo bên trong đích quái vật khổng lồ càng ngày càng vừa thô vừa to, càng ngày càng phong phú, trướng đầy mãn lấy xử nữ cái kia sơ khai đích nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích hoa kính Nhục Bích, Dương Tiểu Thiên bắt đầu kéo nhẹ trì hoãn chọc vào, nhẹ nhàng đem bả quái vật khổng lồ thông qua Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo, lại chậm rãi đính vào Bắc Đường Xảo Nhi lửa kia nhiệt (nóng) tĩnh mịch, nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích trơn mềm u cốc dũng đạo.
Đệ 320 chương ngộ tính cực cao
Dương Tiểu Thiên đã thật sâu cắm vào Bắc Đường Xảo Nhi đích trong cơ thể, cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) một mực đội lên thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi u cốc dũng đạo cuối cùng, đỉnh chạm đến thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi kiều nộn đích Hoa Nhị mới ngừng lại được, làm Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng mà không an địa bắt đầu nhúc nhích lúc, Dương Tiểu Thiên mà bắt đầu anh dũng khấu quan, thẳng đảo Rồng Vàng liễu~.
"Dương lang, ta đã là người của ngươi."
Bắc Đường Xảo Nhi cảm thấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ so vừa rồi chứng kiến còn thô còn rất dài, Bắc Đường Xảo Nhi cái kia nhỏ nhắn xinh xắn trơn mềm đích u cốc dũng đạo vốn là chặt khít vạn phần, Dương Tiểu Thiên cắm ở thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích trong cơ thể bất động, cũng đã lệnh Bắc Đường Xảo Nhi tâm hồn thiếu nữ dục cho say, ngọc thể kiều xốp giòn, hoa má lúm đồng tiền ửng đỏ, lại co lại chọc vào bắt đầu đứng đậy, còn đem Bắc Đường Xảo Nhi chà đạp đắc kiều gáy uyển chuyển, chết đi sống lại, chỉ thấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia thanh lệ thoát tục, đẹp tuyệt nhân gian đích trên lúm đồng tiền đẹp xấu hổ đỏ như lửa.
"U-a..aaa... Ah... Ừm... Nha..."
Bắc Đường Xảo Nhi bắt đầu ôn nhu thở gấp, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, kiều trượt ngọc non, không mảnh vải che thân, kiều mềm tuyết trắng đích mỹ lệ thân thể cũng bắt đầu có chút nhúc nhích phập phồng, tại Bắc Đường Xảo Nhi cái kia mỹ Diệu Tuyết bạch đích trần trụi ngọc thể thẹn thùng mà khó chịu đích nhất khởi nhất phục trong lúc đó, đáp lại lấy Dương Tiểu Thiên.
"Tốt Xảo Nhi, ta muốn cho ngươi lần đầu tiên tựu bay lên."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng tăng lớn quái vật khổng lồ đích rút ra, đính vào, hắn dần dần nhanh hơn tiết tấu, hạ thân tại thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích u cốc dũng đạo trung ra ra vào vào, càng ngày càng hung ác, trọng, nhanh...
Bắc Đường Xảo Nhi bị Dương Tiểu Thiên đâm vào dục tiên dục tử, tâm hồn đều xốp giòn, một đôi ngọc trượt xinh đẹp, rất tròn mảnh gọt đích đẹp hơn đùi ngọc không biết làm sao địa cong lên, buông, nâng lên, cuối cùng lại vòng tại Dương Tiểu Thiên đích sau mông, dùng trợ giúp Dương Tiểu Thiên năng càng sâu địa tiến vào chính mình đích u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong.
Tuyệt sắc thanh thuần đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia Phương Mỹ đỏ tươi đích cái miệng nhỏ nhắn kiều gáy uyển chuyển: "U-a..aaa ừm... Dương lang... Úc U-a..aaa... Thỉnh cầu ngươi nhẹ... U-a..aaa... Nhẹ... Điểm... U-a..aaa... U-a..aaa... Nhẹ... U-a..aaa... Nhẹ... Điểm..."
Bắc Đường Xảo Nhi hoa má lúm đồng tiền đỏ bừng, mặt hàm xuân, nhịn đau đón ý nói hùa, xấu hổ hầu hạ.
Làm quái vật khổng lồ đến tử cung lúc, Bắc Đường Xảo Nhi thanh xuân đích thân thể do hoa tâm bắt đầu tê liệt, thiêu rồi lại đốt (nấu), trong thân thể cảm nhận được cái kia tràn ngập tuổi trẻ sinh mệnh lực đích quái vật khổng lồ đang tại vô lễ địa co rúm, toàn thân từng phút từng giây ở thiêu đốt, Bắc Đường Xảo Nhi cao giọng rên rỉ, Dương Tiểu Thiên lấy tay bao ở thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích nhũ phong סּ, đầu ngón tay nhẹ nhàng niết lộng kiếm Bắc Đường Xảo Nhi non mềm đích đầu vú.
"Ah..."
Hai cái vú tại trong lúc bất tri bất giác, giống như muốn nổ bung tựa như trướng lấy, bị Dương Tiểu Thiên thô ráp đích ngón tay vỗ về chơi đùa, khoái cảm tựu do nhũ phong סּ đích chân núi một mực rơi vào tay đỉnh núi.
"Ác ác..."
Vô ý thức địa phát ra say mê đích thanh âm, Bắc Đường Xảo Nhi thon thả đích thân thể lung la lung lay, Hoa Cốc ở phía trong tràn đầy đích mật dịch đã muốn sử tiểu hũ mật triệt để ướt át.
Làm vui sướng nhất bao phủ lúc, nữ nhân đích loại này phản ứng Bắc Đường Xảo Nhi đi qua chưa bao giờ kinh nghiệm qua, làm bị Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thật sâu đích cắm vào đồng thời, hai cái vú lại bị văn vê, cái kia ba cái gợi cảm đái (vùng), sẽ cùng lúc phát sinh một loại không cách nào chống cự đích vui thích, Bắc Đường Xảo Nhi đã muốn thật sâu rơi vào tình dục tính dục đích thâm cốc, nàng cảm thấy có chút khát nước, làm bộ ngực cùng nhà ấm trồng hoa càng thụ kích thích lời mà nói..., cái kia khát nước tựu càng nghiêm trọng, Bắc Đường Xảo Nhi giống như bị cái gì dụ dỗ giống như địa khẽ liếm kiều nộn khêu gợi khát khô cổ cặp môi đỏ mọng, muốn chìm nịch tại khoái cảm đích sóng cả ở bên trong, Bắc Đường Xảo Nhi đem môi đưa lên đi.
Đại khái là quá mạnh mẽ a, thậm chí cảm thấy đắc tuỷ não đích trung tâm, có một chút thơm ngọt đích tê liệt trạng thái, Bắc Đường Xảo Nhi đi qua cùng bản không biết mình đối với tình dục cư nhiên như thế lòng tham, Bắc Đường Xảo Nhi duỗi ra khéo léo đích chiếc lưỡi thơm tho, thân hôn môi âu yếm đích Dương Tiểu Thiên, môi cùng môi đụng vào nhau hậu, đầu lưỡi tựu duỗi đi vào, mà Dương Tiểu Thiên đích lưỡi cũng gấp gấp địa đi ra đáp lễ.
Bắc Đường Xảo Nhi đích ý thức sớm đã bay khỏi liễu~ cái này thân thể, chóng mặt xoáy đích trong đầu trống rỗng, thế giới tựa hồ nghiên cứu không tồn tại rồi, chỉ có chặt khít đích thần bí trong đào nguyên nóng thô rất đích quái vật khổng lồ không ngừng co rúm, từng đợt rồi lại từng đợt đích khoái cảm tại toàn thân bạo tạc nổ tung, Bắc Đường Xảo Nhi hai chi kiều rất đích nhũ phong סּ bị lực mạnh đích niết nắm, thô ráp đích ngón tay dùng sức chà xát niết non mềm đích đầu vú, thon dài xinh đẹp tuyệt trần đích hai chân bị rất lớn tách ra, kiều rất đích mông phong bị chèn ép biến hình, thô rất lửa nóng đích quái vật khổng lồ bắt đầu gia tăng tốc độ kéo ra đưa vào, nóng hổi đích đầu rồng (vòi nước) mỗi một cái đều thô bạo địa đâm tiến Bắc Đường Xảo Nhi kiều nộn đích sâu trong tử cung, bị chất mật đầy đủ làm dịu đích hoa thịt gắt gao chăm chú cô kẹp lấy quái vật khổng lồ.
"Ah..."
Như muốn chen vào Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể giống nhau, Dương Tiểu Thiên đích môi chăm chú ngăn chặn thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi khêu gợi môi anh đào, hai tay nắm chặt thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đẫy đà co dãn đích nhũ phong סּ, gắt gao chèn ép nàng thon thả nhục cảm đích bối (vác) mông, vừa thô vừa to đích đầu rồng (vòi nước) thật sâu cắm vào thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích trong tử cung liễu~.
Bỗng dưng, Bắc Đường Xảo Nhi cảm thấy Dương Tiểu Thiên cắm vào thân thể của mình ở chỗ sâu trong đích quái vật khổng lồ đỉnh chạm đến chính mình u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong cái kia nhất thần mật, nhất kiều nộn, mẫn cảm nhất đích hoa tâm —— thiếu nữ u cốc dũng đạo chỗ sâu nhất đích viên thịt, Bắc Đường Xảo Nhi đích viên thịt bị sờ, lại càng thẹn thùng tất cả, kiều gáy uyển chuyển: "U-a..aaa... Nhẹ... Nhẹ... Điểm... U-a..aaa..."
Dương Tiểu Thiên dùng nóng hổi cứng đích đầu rồng (vòi nước) liên tục nhẹ đỉnh Bắc Đường Xảo Nhi cái kia kiều trượt non nớt, xấu hổ đái (vùng) e sợ đích xử nữ viên thịt, Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng đích mặt trướng đắc đỏ bừng, bị Dương Tiểu Thiên như vậy liên tục đỉnh sờ đắc dục tiên dục tử, kiều thân tươi đẹp ngâm: "Ah... Nhẹ... Dương lang... Ah... Nhẹ... Điểm nhẹ... Ah..."
Đột nhiên, Bắc Đường Xảo Nhi ngọc thể một hồi điện giật loại đích nhức mỏi, tĩnh mịch lửa nóng đích trơn ướt u cốc dũng đạo âm đạo vách tường trong, kiều nộn dâm trượt đích màng dính mềm mịn chăm chú địa cô kẹp lấy lửa kia nhiệt (nóng) co rúm đích quái vật khổng lồ một hồi không tự chủ được địa, khó tả mà mỹ diệu đích co rút lại, kẹp chặt, Bắc Đường Xảo Nhi tuyết trắng đích thân thể một hồi run rẩy co rút, cái kia hạ thân ở chỗ sâu trong non mềm mẫn cảm vạn phần, xấu hổ đích trơn mềm viên thịt không tự chủ được địa run rẩy nhức mỏi, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia thon dài tuyết trượt đích đẹp hơn đùi ngọc mạnh mà cao cao giơ lên, căng thẳng, cứng còng... Cuối cùng thẹn thùng vạn phần và bất đắc dĩ địa bàn tại ái lang Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, đem bả Dương Tiểu Thiên chăm chú địa kẹp tại hạ thân ngọc khố ở bên trong, theo u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong đích hoa tâm kiều bắn ra một cổ thần mật bảo quý, sền sệt trơn bóng đích ngọc nữ âm tinh, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi mép ngọc đỏ bừng, tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng vạn phần.
"Ah... Nhẹ... Nhẹ... Điểm... U-a..aaa... Ah... U-a..aaa... Tốt... Thiệt nhiều... U-a..aaa... Tốt... Thật nóng... Đó..."
Bắc Đường Xảo Nhi đích sơ tinh sũng nước cái kia u cốc dũng đạo bên trong đích quái vật khổng lồ, chảy ra u cốc dũng đạo, chảy ra ngọc rãnh sông, chảy xuống tuyết đồn đùi ngọc, thấm ướt ga giường, bắn ra quý giá đích xử nữ âm tinh hậu, thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi hoa má lúm đồng tiền mắc cỡ ửng đỏ, ngọc thể kiều tê dại mềm, trơn mềm mặt thẹn thùng hàm xuân, xinh đẹp tuyệt trần má ngọc sinh chóng mặt, Bắc Đường Xảo Nhi xinh đẹp đích thân thể một hồi co rút, tĩnh mịch lửa nóng đích u cốc dũng đạo trong ôn trượt chặt khít đích kiều nộn âm đạo vách tường một hồi co rút lại.
Khả Dương Tiểu Thiên không có chút nào xuất tinh đích ý niệm trong đầu, Bắc Đường Xảo Nhi cảm thấy thoải mái sướng thoải mái đích khoái cảm, một lớp sóng một lớp sóng địa không ngừng truyền đến, chúng theo cái kia căn vừa thô vừa to nóng bỏng đích quái vật khổng lồ truyền ra, theo lửa kia nóng kéo ra đưa vào, quan tiến trong cơ thể nàng đích từng cái bộ vị, từng cái nơi hẻo lánh.
"Hừ... Ah... Thật lớn thật sâu ah... Ah..."
Rất tự nhiên địa, Bắc Đường Xảo Nhi lại lớn tiếng địa rên rỉ cùng thở gấp liễu~ bắt đầu đứng đậy.
"Tốt Xảo Nhi, ta đích tốt thê tử, ngươi thật sự là quá non rồi, chọc vào cắm xuống tựu chọc vào ra nước đây."
Dương Tiểu Thiên tán thưởng lấy một bên dùng sức ở Bắc Đường Xảo Nhi đích tiểu hũ mật ở phía trong đút vào, một bên tiếp tục trảo niết nàng tuyết trắng mềm mại đích phong nhũ, mặc dù không có nàng mụ mụ Nam Cung Linh cùng dì Nam Cung Tĩnh như vậy đích to lớn vú to, nhưng cũng là đầy đặn rất tròn mềm mại non mịn, có thể nói là thiếu nữ vú bên trong đích cực phẩm.
Bắc Đường Xảo Nhi cao kiều lấy đẫy đà hai đùi tuyết trắng, liên tục không ngừng đích hướng lên đạp đạp, chặt khít đích u cốc dũng đạo bao vây lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, dị thường mãnh liệt đích co rút co rút lại, lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy cao trào rất nhanh vừa muốn đi tới, hắn tâm thần ngưng tụ, thầm nghĩ chính mình còn không có chơi đủ, tuyệt không năng nhanh như vậy tựu đánh tơi bời, vội vàng ngừng chính dũng mãnh xung phong liều chết đích quái vật khổng lồ, ai ngờ Bắc Đường Xảo Nhi dường như có chút mơ hồ, rất tròn đích mông đẹp tựa như thượng đủ dây cót đích máy móc đồng dạng, vẫn là có tiết tấu đích tự động hướng lên cao vút, lần lượt đích đụng chạm lấy Dương Tiểu Thiên đích bụng. Dương Tiểu Thiên kinh ngạc phía dưới, phát hiện Bắc Đường Xảo Nhi đích trên khuôn mặt sớm đã là một bộ thư sướng lãng mạn đích thần sắc, tựa hồ đã là dục tiên dục tử, muốn ngừng mà không được rồi, làm Dương Tiểu Thiên buông ra ôm chặt Bắc Đường Xảo Nhi đích thân thể mềm mại lúc, Bắc Đường Xảo Nhi đột nhiên thân thủ ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, một đôi thon dài đích đùi đẹp bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) loại đích run bắt đầu chuyển động, sau đó chủ động đích, lực đạo mười phần đích móc tại liễu~ Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, đem Dương Tiểu Thiên đích người một mực đích giáp tại mông đít trong lúc đó.
"Dương lang... Hảo phu quân... Sảng khoái... Thật thoải mái... Người ta phải chết rồi..."
Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục.
Cứ như vậy, hai người đích giao hợp càng ngày càng lửa nóng, càng ngày càng điên cuồng, ở đằng kia kịch liệt nóng bỏng đích trong giao hoan, một lần lại một lần đích, Bắc Đường Xảo Nhi bị trên người đích ái lang Dương Tiểu Thiên đưa lên cực lạc đích đỉnh phong, nàng bàng Phật tượng đưa thân vào khoái hoạt sóng lớn bên trong đích một chiếc thuyền lá nhỏ, hoàn toàn địa bao phủ tại nguyên thủy cuồng dã đích trong gió lốc, không cách nào đào thoát, cũng không muốn đào thoát.
Dần dần địa, ngộ tính cực cao đích Bắc Đường Xảo Nhi hiểu biết rồi, nắm giữ Dương Tiểu Thiên kéo ra đưa vào đích tiết tấu cùng tần suất, tuy nhiên đây là nàng lần đầu tiên, thân thể của nàng bắt đầu lay động bắt đầu đứng đậy, lại không chỉ là đơn thuần địa vô điều kiện địa nhận lấy Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào, mà là tự nhiên địa đối với Dương Tiểu Thiên đích đút vào làm ra nhiệt liệt đích đón ý nói hùa.
Cực đại vô cùng đích đầu rồng (vòi nước) không ngừng văn vê đẩy lấy thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia kiều mềm non nớt đích tử cung Hoa Nhị, mà Bắc Đường Xảo Nhi tắc chính là không tự chủ được địa giãy dụa bóng loáng Ngọc Khiết, không mảnh vải che thân đích tuyết trắng thân thể, bản năng không tự chủ được địa buộc chặc bụng, mỹ diệu khó tả địa co rút lại, ngọa nguậy tĩnh mịch đích thành lồn, lửa nóng tĩnh mịch, dâm nhu không chịu nổi đích u cốc dũng đạo Nhục Bích, tử quấn chặt kẹp lấy cái kia cuồng dã xuất nhập đích vừa thô vừa to quái vật khổng lồ, lửa nóng nóng hổi, mẫn cảm vạn phần đích âm đạo trong niêm mạc mềm mịn quay quanh, quấn vòng quanh cực đại vô cùng đích đầu rồng (vòi nước).
Đệ 321 chương tánh mạng duy nhất
Thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi thẹn thùng lửa nóng địa đáp lại lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích đút vào, ngượng ngùng địa nghênh hợp với hắn đối với nàng Hoa Nhị đích đỉnh sờ, từng đợt rồi lại từng đợt dính trượt nồng đặc đích âm tinh ngọc dịch chảy ra ra, chảy qua nàng dâm trượt đích ngọc rãnh sông, chảy xuống nàng tuyết trắng Như Ngọc đích đùi. Theo Dương Tiểu Thiên càng ngày càng nặng địa tại thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi nhỏ hẹp đích trong phòng hoa co rúm đính vào, Bắc Đường Xảo Nhi ngày đó sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích u cốc dũng đạo hoa kính cũng càng ngày càng lửa nóng nóng hổi, dâm trượt thấm ướt vạn phần, trơn mềm đích u cốc dũng đạo Nhục Bích tại tráng kiện đích quái vật khổng lồ đích lật ngược ma sát hạ, không tự chủ được địa bắt đầu dùng sức kẹp chặt, mẫn cảm vạn phần, kiều nộn vô cùng đích u cốc dũng đạo niêm mạc lửa nóng địa chăm chú quấn quanh tại co rúm, đính vào đích tráng kiện Cự Long thượng, Dương Tiểu Thiên càng ngày càng trầm trọng đích đút vào, cũng đem Bắc Đường Xảo Nhi cái kia buồn bã uyển chọc người, đứt quãng đích kiều gáy rên rỉ đút vào đắc thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng dồn dập: "Ah... Ừm... U-a..aaa..."
Bắc Đường Xảo Nhi không chỉ là mềm mại địa mặc cho Dương Tiểu Thiên đích tay động tác, tiểu hũ mật cao thấp khuấy động lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, vẫn còn sáo động trong lúc đó càng lúc càng lớn lực địa vặn eo xoáy mông bắt đầu đứng đậy, theo thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi dơ dáng dạng hình đích động tác, nàng cái kia chật vật nhanh đích huyệt mềm thân mật địa bóp chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, phảng phất theo chung quanh vô hưu vô chỉ đích trùng kích, không ngừng mà đem khoái cảm đạo nhập Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ chính giữa, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích khoái hoạt cũng càng lúc càng cao.
Trong ngực chính làm lấy Bắc Đường thế gia đích thiên kim đại tiểu thư, vi tính dục sở chỗ ra roi đích nàng đã hoàn toàn quá khứ kiêu căng cao ngạo đích bề ngoài, động tác cùng sóng nói nói mớ đều là vô cùng đích cuồng dã, khấu nhân tâm huyền, tiểu hũ mật bên trong lại càng cơ quan nặng nề, lệnh Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ giống như lâm vào mê hồn trận trung loại khoái cảm liên tục, vừa mới tại nàng mụ mụ Nam Cung Linh cùng dì Nam Cung Tĩnh đích u cốc dũng đạo bên trong lịch lãm rèn luyện ngâm qua, hôm nay lại lần nữa tại thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích hũ mật trung mạnh mẽ đâm tới, khó tránh khỏi có gan đặc biệt kích thích đích cấm kỵ khoái cảm, nếu không có Dương Tiểu Thiên là giường tre lão tướng, kinh nghiệm phong phú vô cùng, tăng thêm quái vật khổng lồ cũng là thực lực hơn người, thay đổi cái xúc động đích nam nhân, sợ từ lúc Bắc Đường Xảo Nhi kiều mỵ uyển chuyển đích rên rỉ sóng gáy cùng cuồng dã phóng đãng đích uốn éo dao động khuấy động chính giữa vứt bỏ giáp dắt binh, thất bại thảm hại rồi, Dương Tiểu Thiên tuy là cường chống một hơi, không để cho mình đích xúc động nhanh như vậy tựu phát tiết đi ra, nhưng trong ngực đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi xác thực quá mức mê người rồi, tiểu hũ mật bên trong đích bú tư vị lại càng trước đây chưa từng gặp, sảng khoái thoải mái đích cảm giác giống như như địa chấn thẳng lay động đích Dương Tiểu Thiên lưng run lên, nặng nề khoái cảm bay thẳng cái ót, Bắc Đường Xảo Nhi hoàn toàn không tự chủ được địa chìm luân ở đằng kia sóng cả mãnh liệt đích khoái cảm nhục dục ở bên trong, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, càng ngày càng buồn bã uyển du dương, xuân ý chọc người, nàng chỉ là tinh mâu ám dấu, đôi mi thanh tú nhẹ nhăn, môi anh đào khẻ nhếch địa kiều gáy nhiều tiếng, tốt một bức giống như khó chịu, giống như thống khổ lại như thư sướng ngọt ngào đích mê người kiều thái.
"Xảo Nhi, tốt thê tử, ta yêu ngươi chết mất, ta muốn cho ngươi bay lên ah."
Dương Tiểu Thiên đã là dục hỏa cuồng thăng, không thể tự chế, cảm thấy thời cơ đã thành thục, chỉ thấy hắn nhắc tới hạ thân, đem quái vật khổng lồ hướng Bắc Đường Xảo Nhi cái kia huyền ảo tĩnh mịch, chặt khít vô cùng đích lửa nóng u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong hung hăng đỉnh đầu.
Đang chìm nịch tại bể dục tình diễm bên trong đích Bắc Đường Xảo Nhi bị Dương Tiểu Thiên lần này vừa ngoan lại mạnh mà đỉnh đầu, chỉ cảm thấy cái kia cực lớn thô cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ thật sâu xông vào trong cơ thể đích nơi cực sâu, Bắc Đường Xảo Nhi chỉ cảm thấy, cái kia cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) tại chính mình u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong đích hoa tâm thượng vừa chạm vào, lập tức dẫn phát nàng u cốc dũng đạo nhất tĩnh mịch nơi cái kia hạt mẫn cảm đến cực điểm, non mềm trơn ướt vạn phần đích viên thịt một hồi khó có thể ức chế và mỹ diệu khó tả đích co rút, run rẩy, sau đó nhanh chóng, không tự chủ được địa lan tràn đến toàn thân băng cơ ngọc cốt (thanh tao thoát tục).
Chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi mê loạn địa lấy tay mạnh mà bắt lấy Dương Tiểu Thiên vừa mới đem quái vật khổng lồ rời khỏi nàng u cốc dũng đạo mà nhắc tới đích bờ mông, tuyết trắng phấn nộn đích đáng yêu bàn tay nhỏ bé thượng thập căn thon dài ngón tay ngọc co rút giống như địa trảo tiến Dương Tiểu Thiên trong cơ thể, cái kia thập căn băng tuyết như trong suốt thon dài như măng đích ngón tay ngọc cùng Dương Tiểu Thiên cái kia ngăm đen to lớn đích bờ mông hình thành thập phần chói mắt đích đối lập, mà mỹ mạo động lòng người đích Bắc Đường Xảo Nhi cái kia một đôi thon dài đẹp hơn, châu tròn ngọc sáng đích kiều trượt thanh tú chân lại càng một hồi co rút ép chặt ở Dương Tiểu Thiên đích hai chân.
Dương Tiểu Thiên cảm giác phi thường sảng khoái, chỉ cảm thấy dưới khuôn mặt thiên kiều bá mị đích Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trắng noãn như tuyết đích trơn nhẵn bụng cùng có chút nhô lên đích mềm mại mu lồn một hồi dồn dập địa luật động run rẩy. Tại Bắc Đường Xảo Nhi tuyết trắng trơn nhẵn đích bụng cùng mu lồn nhất khởi nhất phục đích cuồng loạn run rẩy ở bên trong, nàng cái kia ướt sũng, sáng lóng lánh, ngọc nhuận vô cùng đích yên Hồng Ngọc trong khe, bởi vì động tình mà khẻ nhếch đích phấn ục ục đích đỏ bừng đích tiểu thịt lỗ một hồi không quy luật địa luật động, tiết ra một cổ trắng sữa sền sệt, óng ánh sáng trượt đích ngọc nữ chất lỏng cùng nàng đích xử nữ huyết, này cổ ấm ướt nhiều trượt đích chất lỏng chảy đến nàng cái kia vi phân đích yên Hồng Ngọc rãnh sông, theo nàng ngọc khê xuống phía dưới từng mảnh lạc hồng.
Dương Tiểu Thiên sứ ra các loại chiêu số các loại tư thế, sử xuất liễu~ tất cả vốn liếng, không ngừng mà dâm nhục dưới khuôn mặt cái này xuân tình bừng bừng phấn chấn đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi; khi thì thiển rút nhẹ tiễn đưa, dồn sức đánh gấp công, khi thì nghiền nát cong chuyển, khi thì ký ký xuyên tim, hắn không ngừng biến hóa lấy tư thế cơ thể, khi thì lão Hán thôi xa, Bỉ Dực Song Phi, khi thì anh chị em cùng cha khác mẹ lấy lửa, Phách Vương Cử Đỉnh, chọc cho Bắc Đường Xảo Nhi xốp giòn ngứa khó nhịn, đính đến Bắc Đường Xảo Nhi kiều thở hổn hển ưm nhiều tiếng rên rỉ liên tục, mãnh liệt đích đau xót xốp giòn kích thích sử thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi đích tử cung lần nữa kiều bắn ra một cổ ấm áp dính trượt đích xử nữ âm tinh.
"Ah... Người ta lại phải chết rồi ah..."
Chống được lúc này, mỹ tới cực điểm liễu~ đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi rốt cục rốt cuộc không chịu nổi, chỉ thấy Bắc Đường Xảo Nhi một hồi kiều mỵ ngẩng cao, giống như kêu khóc lại như khoái hoạt đích rên rỉ, cả người một hồi cứng còng, âm tinh cuồng tiết đích thống khoái mang theo vô cùng sung sướng, hàng lâm đến trên người nàng, lại cứ như vậy xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, "Hảo phu quân, ngươi làm được người ta sảng khoái ah."
Dương Tiểu Thiên càng thêm cuồng mãnh địa tại đây thanh lệ khó tả, đẹp như thiên tiên đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi cái kia trần trụi không mảnh vải che thân, mềm mại không xương đích tuyết trắng trên mặt ngọc thể nhún lấy, hắn cực lớn đích quái vật khổng lồ tại thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi trời sinh nhỏ nhắn xinh xắn chặt khít đích u cốc dũng đạo trung càng thêm thô bạo địa ra ra vào vào, nhục dục sóng to bên trong đích Bắc Đường Xảo Nhi chỉ cảm thấy cái kia căn vừa thô vừa to làm cho người ta sợ hãi đích quái vật khổng lồ càng ngày càng cuồng dã về phía chính mình u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong chạy nước rút, nàng ngượng ngùng địa cảm giác được tráng kiện làm cho người ta sợ hãi đích quái vật khổng lồ càng lúc càng thâm nhập nàng con đường u tối, càng đâm càng sâu, tâm hồn thiếu nữ vừa thẹn lại sợ địa cảm giác được Dương Tiểu Thiên còn đang không ngừng tăng lực đính vào, nóng hổi đích đầu rồng (vòi nước) đã hơi dần dần sâu vào thể nội đích nhất tĩnh mịch nơi.
Theo Dương Tiểu Thiên càng ngày càng cuồng dã địa đút vào, xấu xí dữ tợn đích quái vật khổng lồ dần dần địa xâm nhập đến trong cơ thể nàng một cái theo không có người quang lâm qua đích hoàn toàn mới và huyền diệu, tĩnh mịch đích ngọc trong nội cung đi, tại lửa nóng dâm tà đích co rúm đính vào ở bên trong, có nhiều lần Bắc Đường Xảo Nhi ngượng ngùng địa cảm giác được Dương Tiểu Thiên Na Na cực đại đích nóng hổi đầu rồng (vòi nước) giống như sờ đội lên trong cơ thể ở chỗ sâu trong một cái che giấu đích không biết tên đích nhưng lại làm cho người cảm thấy nhức mỏi kích thích cực kỳ, gần muốn hô hấp đốn dừng lại đích trên nhụy hoa.
Đang không ngừng triền miên đan vào đích trong sự kích tình, Bắc Đường Xảo Nhi đã hiểu được hàm súc địa phản ứng lấy Dương Tiểu Thiên đích nhiệt tình, như khóc như tố địa không ngừng hô hoán Dương Tiểu Thiên đích danh tự: "Hảo phu quân... Ta... Là thuộc về ngươi đích..."
"Hảo phu quân... Không phải ly khai người ta..."
Làm Dương Tiểu Thiên rút ra lúc, Bắc Đường Xảo Nhi lại bất an địa kiều xấu hổ địa ép chặt đùi ngọc, đem Dương Tiểu Thiên kẹp chặt, giống như tại khẩn cầu biệt ly nàng mà đi, thỉnh cầu ái lang Dương Tiểu Thiên một lần nữa tiến vào, mau mau thẳng đảo Rồng Vàng chiều sâu ân trạch.
"Ah... Hảo phu quân... Ngươi đỉnh chết nhân gia nữa à..."
Nàng không tự chủ được địa rên rỉ cuồng thở gấp, kiều gáy uyển chuyển, nghe thấy một tiếng này thanh dâm mị tận xương đích thở gấp rên rỉ, Bắc Đường Xảo Nhi cũng không khỏi đắc thẹn thùng vô hạn, lệ má lúm đồng tiền ửng đỏ.
Hai người song túc song phi, Bắc Đường Xảo Nhi đạt đến lần đầu tiên trong đời cao trào, mà Dương Tiểu Thiên đã trở thành Bắc Đường Xảo Nhi sinh mệnh đích người thứ nhất cũng là duy nhất đích một người nam nhân.
"Tốt Xảo Nhi, ta yêu ngươi."
Dương Tiểu Thiên vuốt ve thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể, thâm tình chân thành nói.
"Ta cũng vậy yêu ngươi, Dương lang, ta muốn đi về trước, thời gian đều qua lâu như vậy rồi, mụ mụ các nàng hội lo lắng ta đích."
Bắc Đường Xảo Nhi ôn nhu nói, chuẩn bị đứng dậy giường quần áo, thân thể vừa động, không tự chủ được địa ưm một tiếng, tự nhiên là liên lụy đến liễu~ vừa mới "phá tờ-rinh" đích đau đớn chỗ.
"Làm sao vậy, Xảo Nhi?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy biết rõ còn cố hỏi, thân thủ ân cần địa nâng Bắc Đường Xảo Nhi đích thon thả.
"Ngươi còn nói sao, còn không phải bị ngươi làm hại."
Bắc Đường Xảo Nhi xấu hổ đái (vùng) oán trừng mắt nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, oán hận địa phun mắng, đưa tay mở ra Dương Tiểu Thiên đích ân cần nâng, "Người ta lần đầu tiên, ngươi tựu hành hạ như thế người ta..."
"Tốt Xảo Nhi, lại để cho ta giúp ngươi mát xa mát xa, về sau cam đoan bất loạn giằng co."
Dương Tiểu Thiên cợt nhả địa cười làm lành đạo, bất khuất địa nhiệt nhu ôm Bắc Đường Xảo Nhi đích thon thả.
"Ngươi nghĩ đến tài mỹ nì."
Bắc Đường Xảo Nhi hờn dỗi lấy, tùy ý ái lang Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn nửa ôm nửa ôm nàng mềm mại mảnh khảnh thon thả.
"Xảo Nhi, không bằng ta cứ như vậy ôm ngươi đi qua bái kiến nhạc mẫu đại nhân cùng dì đại nhân a?"
Dương Tiểu Thiên trêu đùa.
"Đi ngươi đích."
Bắc Đường Xảo Nhi mới không có như vậy thể diện đâu rồi, cuống quít đẩy ra Dương Tiểu Thiên đích ôm, thấp giọng nỉ non nói, "Ta còn là chính mình trở về đi, ngươi còn bận việc của ngươi đi thôi."
"Vậy ngươi cần phải cho ta nghĩ tới ta ơ."
Dương Tiểu Thiên không kiêng nể gì cả địa tại Bắc Đường Xảo Nhi trắng nõn kiều nộn đích gò má khẽ hôn một ngụm.
"Ngươi hảo xấu..."
Bắc Đường Xảo Nhi ngượng ngùng vô cùng địa gắt giọng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng vuốt ve chính mình đỏ bừng nóng hổi đích gò má, vội vàng chạy chậm rời đi liễu~ phòng, chạy động trong lúc đó có lẽ hay là nhịn không được tần tần lấy lông mày, xấu hổ đái (vùng) oán trừng mắt nhìn ái lang Dương Tiểu Thiên liếc.
Nhìn xem đi xa đích thiếu nữ đẹp Bắc Đường Xảo Nhi phiêu động đích váy dài cùng ngượng ngùng kiều mỵ đích thần sắc, Dương Tiểu Thiên mặt mày hớn hở, trong nội tâm quả thực chính là trong bụng nở hoa.
Đệ 322 chương ngẫu nhiên gặp nhau
Tại hoàn mỹ đích chinh phục Nam Cung Linh Nam Cung Tĩnh cùng Bắc Đường Xảo Nhi về sau, ngũ đại thế gia bên trong, cũng chỉ còn lại có Lí Linh Yên, Tiết Tử Ninh, Trữ Tuyết Nhi, Tây Môn Hoan, Lâm Tĩnh Vi, Nam Cung Thanh, Ngô Mỹ Quân cùng với Mục Quế Liên liễu~.
Bởi vì Ngô Mỹ Quân cùng Mục Quế Liên là Độc Cô thế gia đích nữ nhân, trước khi Dương Tiểu Thiên cùng Độc Cô Minh ước hẹn trước đây, chỉ cần Dương Tiểu Thiên chiến thắng, Cô Độc thế gia đích nữ nhân toàn bộ thuộc về Dương Tiểu Thiên một người đích, cho nên Dương Tiểu Thiên cũng không nóng nảy tìm được các nàng, đợi Bắc Đường Xảo Nhi đi về sau, Dương Tiểu Thiên cùng đi trong nhà đích nữ nhân dùng qua ăn trưa, trước mắt trong nhà này, ngoại trừ Ngưng Duyệt Chân cùng Hi Phiêu Tiên bên ngoài, những nữ nhân khác toàn bộ là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên chính là bọn họ duy nhất đích nam nhân.
Sử dụng hết ăn trưa về sau, Dương Tiểu Thiên trong lúc rảnh rỗi, ý định đi tìm Sài Tử Di, ai biết mới vừa đi tới trên đường, rõ ràng gặp được một cái thân ảnh quen thuộc, thì phải là Độc Cô thế gia Độc Cô Minh đích thê tử Mục Quế Liên, Dương Tiểu Thiên đảo là không có nghĩ qua rõ ràng hội trên đường tựu gặp được Mục Quế Liên, Mục Quế Liên không hổ là một cái xinh đẹp đích thiếu phụ, một trương em bé chính là hình thức khuôn mặt nhỏ nhắn, luôn mang theo mỉm cười ngọt ngào, con mắt rất đẹp, Tiếu Tiếu đích hướng lên chọn lấy, cong cong đích lông mi giống như tinh tế đích trăng lưỡi liềm, tinh tế đích kích thước lưng áo, không cong đích bờ mông, từ phía sau nhìn sang đều khiến người sinh ra làm thoáng một tý đích cảm giác, cặp vú đầy đặn che lấp tại lụa trắng bên trong, giống như không chịu cô đơn đích muốn nhảy ra, làm cho người ta nhìn muốn kéo xuống lụa trắng.
Rất rõ ràng, Mục Quế Liên cũng nhìn thấy Dương Tiểu Thiên, lập tức ngốc tại nguyên chỗ không dám nhúc nhích, mà Dương Tiểu Thiên đã ở cách Mục Quế Liên ngoài một trượng đích địa phương dừng lại xuống, hai người nhìn nhau, từ phu quân Độc Cô Minh bị Dương Tiểu Thiên đả bại rời đi Độc Cô thế gia về sau, Mục Quế Liên đích tâm dễ dàng rất nhiều, nhưng là lại có điểm khổ sở, nguyên nhân rất đơn giản, thì phải là Dương Tiểu Thiên lại còn nói Độc Cô thế gia đích nữ nhân đều thuộc về hắn đích, mà càng vô sỉ đúng là Độc Cô Minh rõ ràng đáp ứng rồi Dương Tiểu Thiên đích yêu cầu, lại để cho thân là nữ nhân đích Mục Quế Liên vi vận mệnh của mình cảm thấy bi ai, mấy ngày nay Mục Quế Liên một mực đang lo lắng Dương Tiểu Thiên hội tìm tới tận cửa rồi, theo gả cho Độc Cô Minh về sau, vốn Mục Quế Liên cho là mình qua đích hạnh phúc, nhưng là cái kia hạnh phúc là giả đích, khi biết Độc Cô Minh chân thật đích làm người về sau, Mục Quế Liên vi vận mệnh của mình bi ai lấy, tâm đã chết, cũng không tâm, làm Độc Cô Minh rời đi đích một khắc này, tại ở sâu trong nội tâm, Mục Quế Liên đích thật là vui vẻ đích, nhưng là làm nghĩ đến rời đi Độc Cô Minh vừa muốn rơi vào Dương Tiểu Thiên đích bàn tay thời điểm, lòng của nàng tựu không vui, nhưng là rất kỳ quái chính là, tại không vui đồng thời, trong nội tâm lại có điểm Dương Tiểu Thiên đích thân ảnh, giờ phút này nhìn thấy Dương Tiểu Thiên rồi, Mục Quế Liên trợn mắt há hốc mồm đích trạm tại nguyên chỗ, một là vì nội tâm khẩn trương, hai là lại có điểm e ngại, nàng không biết chờ đợi vận mệnh của nàng hội là cái gì, nàng rất muốn phản kháng, đúng vậy phản kháng lại có thể thế nào đâu này? Nàng căn bản là đánh không thắng Dương Tiểu Thiên, trốn, lại có thể trốn đi nơi nào? Trời đất bao la, rõ ràng không có nàng Mục Quế Liên đích chỗ dung thân.
Dương Tiểu Thiên đảo là không có nghĩ qua rõ ràng hội trên đường gặp được Mục Quế Liên, trong lúc nhất thời bị ngẫu nhiên đích gặp nhau sợ ngây người, lúc trước Dương Tiểu Thiên còn đang suy nghĩ lấy Độc Cô thế gia chuyện của nữ nhân, thật không ngờ trong nháy mắt tựu gặp Mục Quế Liên, cũng không biết là trời cao đích an bài hay là thật chính là duyên phận, bất quá những này đều không trọng yếu, quan trọng là ... Mục Quế Liên về sau sẽ là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, mà Dương Tiểu Thiên sẽ là Mục Quế Liên duy nhất đích nam nhân.
"Ngươi đi đâu vậy?"
Lâu lượng về sau, Dương Tiểu Thiên rốt cục nói chuyện.
"Ta..."
Mục Quế Liên cũng không biết nên nói như thế nào, kỳ thật nàng ra hiện trên đường, là vì tâm tình không tốt, khắp nơi dạo chơi, muốn tán giải sầu, thật không có nghĩ tới gặp được Dương Tiểu Thiên, vốn đã có điểm bình tĩnh đích tâm tình gặp lại Dương tiểu ngày sau, lại nổi lên rung động, cái này rung động không phải vui vẻ, mà là một loại trước nay chưa có khẩn trương.
"Không bằng ta mang ngươi đi một chút a."
Dương Tiểu Thiên thấy Mục Quế Liên hồi lâu không có nhổ ra một câu nguyên vẹn đích lời nói đến, trong nội tâm phỏng chừng Mục Quế Liên hẳn là nhìn thấy chính mình khẩn trương, vì vậy trong lòng có muốn mang lấy Mục Quế Liên khắp nơi đi một chút đích ý niệm trong đầu.
"Ngươi muốn mang ta đi chạy đi đâu?"
Mục Quế Liên đối với Dương Tiểu Thiên nũng nịu kêu lên, Dương Tiểu Thiên nói như vậy đột nhiên lại để cho Mục Quế Liên càng thêm khẩn trương lên.
Nhìn thấy Mục Quế Liên trên mặt đích kinh hoảng, Dương Tiểu Thiên có liễu~ đùa Mục Quế Liên ý tứ, trong miệng nói ra: "Cái gì ta mang ngươi đi nơi nào? Ngươi đừng quên ngươi là thuộc về ta đích."
Mục Quế Liên có chút tức giận, trong miệng nói ra: "Ta mới không phải thuộc về ngươi đích, ta phải đi về liễu~."
Dương Tiểu Thiên cười nói: "Làm nữ nhân của ta, cho ngươi rất không có mặt mũi sao? Đừng quên, lúc trước đúng vậy Độc Cô Minh chính miệng đáp ứng rồi."
Mục Quế Liên tức giận đích nói: "Ngươi... Ngươi là hỗn đãn..."
Dương Tiểu Thiên ra vẻ ho khan hai tiếng, nói: "Ta là nam nhân của ngươi, nói với ta lời nói muốn gọi phu quân, không cần phải gọi hỗn đãn."
Mục Quế Liên chỉ tay nói: "Ngươi hỗn đản này, ngươi không là phu quân của ta, ta lại càng không là nữ nhân của ngươi."
Nàng mắt hạnh trợn lên, môi anh đào dẩu cao, cái kia phó dục giận còn tần đích bộ dáng, quả nhiên là lại mị lại kiều, có khác một phen bộ dạng thùy mị.
Dương Tiểu Thiên chưa phát giác ra rất là thưởng thức, híp mắt cười tà nói: "Chẳng lẽ ta đây sao lệnh ngươi chán ghét? Đúng vậy ta như thế nào cảm thấy ngươi như vậy đòi người ưa thích, thảm rồi, thảm rồi, vậy phải làm sao bây giờ mới tốt ah?"
"Ta phải đi."
Mục Quế Liên khí đích trực tiếp tựu muốn lúc này rời đi thôi.
"Ngươi cảm thấy ngươi như vậy năng đi được không?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa nói.
"Ngươi không thả ta đi, ta liền cho đi nha môn cáo các ngươi chiếm trước dân nữ!"
Mục Quế Liên khó thở liễu~ nói.
Dương Tiểu Thiên cười tà đích nói: "Nha môn? Không thể nào, ngươi đã quên ta là Lạc Dương thứ sử đích con rể sao? Hơn nữa, ngươi đúng vậy ta đả bại Độc Cô Minh thắng đã trở lại, chính là ngươi đến nha môn cũng không hữu dụng, huống chi ngươi căn bản đến không được quan phủ."
Mục Quế Liên vừa nghe, nóng nảy, trân châu đích nước mắt tràn mi ra, nàng cử động tay áo một lau vệt nước mắt, nũng nịu hô: "Tốt, ngươi bức lương làm nô, ta với ngươi biện liễu~."
Ngọc chưởng xoay mình vung, kình phong tấn công bất ngờ, một chưởng liền hướng Dương Tiểu Thiên làm ngực đánh tới.
Mục Quế Liên dù sao cũng là xuất thân gia đình võ lâm đích người, bao nhiêu hiểu chút võ công, Dương Tiểu Thiên cười nói: "Khanh bản giai nhân, sao có thể động thủ động cước như vậy thô lỗ? Ta dù có lòng thương hương tiếc ngọc, cũng muốn lược thi trừng phạt, dùng giới về sau."
Mục Quế Liên một chưởng thất bại, lại nghe Dương Tiểu Thiên trong miệng nói mình "Thô lỗ" lại càng giận dữ muốn điên, vung quyền như mưa, thẳng hướng Dương Tiểu Thiên chư đại yếu huyệt đánh tới, giọng căm hận (lời) chú nói: "Hỗn đãn, ta tài không cần ngươi đích thương hương tiếc ngọc, hôm nay ta mặc dù liều tính mạng, cũng muốn xé nát ngươi cái này trương miệng thúi, nhìn ngươi còn dám nói bậy."
Dương Tiểu Thiên trong miệng mặc dù giảng "Lược thi trừng phạt" kỳ thật cũng tại một mặt né tránh, cũng không hoàn thủ. Hắn lúc này ngoan tính đã lên, tại né tránh ở bên trong, cười vang nói: "Tốt, ta đây há mồm, từ lâu không nếm son, ngươi nếu đem hắn xé nát, cũng miễn cho hắn thèm chảy nước miếng, khát khao khó nhịn."
Mục Quế Liên nghe Dương Tiểu Thiên mồm miệng khinh bạc, trên mặt chưa phát giác ra nổi lên tầng một đỏ ửng, hờn dỗi ở bên trong, chân Bữa tiếp theo, tựa như nhẹ yến giống nhau, mãnh liệt hướng Dương Tiểu Thiên trên người đánh tới, phun thanh quát lên: "Ngươi mà lại nếm thử ta đích ngón tay ngọc."
Nàng cánh tay trái quyển(vòng) liễu~ nửa vòng tròn, cánh tay phải làm mất đi quyển(vòng) ảnh bên trong nhanh nhưng vươn về trước, vặn hướng Dương Tiểu Thiên đích gò má.
Dương Tiểu Thiên cười ha ha, thân thể hơi nghiêng, cánh tay trái chụp tới, đã xem Mục Quế Liên đích thân thể mềm mại ôm vào trong ngực, nói: "Ngươi đích ngón tay ngọc tuy nhiên hương thơm, cũng không như ngoài miệng son ngọt nị : dính, ta còn là nếm thử son a."
Trong lời nói, hai tay xiết chặt, diện mạo hơi cúi, liền hướng Mục Quế Liên môi anh đào hôn tới, Mục Quế Liên quá sợ hãi, môi anh đào xoay mình trương , liền muốn kinh hô, há biết tiếng hô không ra, Dương Tiểu Thiên đích bờ môi đã tượng hổ đói giống nhau nắp xuống dưới, Dương Tiểu Thiên đối với cái này âu yếm đích sự tình vô cùng nhất thuần thục, Mục Quế Liên hôm nay đột gặp việc này, vậy thì thật là kinh hãi gần chết, không biết làm sao liễu~.
Dương Tiểu Thiên đột nhiên ngưỡng đứng người dậy, nhếch miệng môi, cười nói: "Phu nhân ngươi đích son làm thật không sai, xem ra vi phu ta là tam sinh hữu hạnh."
Mục Quế Liên vừa nghe, tiện đà lại oán vừa hận, giơ lên cánh tay ngọc, một quyền hướng Dương Tiểu Thiên đánh tới, giọng căm hận nói: "Ngươi... Thối hỗn đãn..."
Dương Tiểu Thiên cười ha ha, đem nàng đôi bàn tay trắng như phấn một nắm chặt, nói: "Vi phu hơn…dặm là thối hỗn đãn, phu nhân cần gì phải sinh khí?"
Mục Quế Liên thật sự là vừa thẹn vừa giận, hận không thể một quyền đem Dương Tiểu Thiên lôi thành bánh thịt, tiếc rằng tài nghệ không bằng người, căn bản không phải địch thủ của hắn, chỉ phải cường nại lửa giận, trợn mắt quát lên: "Thối hỗn đãn, ta chính là chửi, mắng ngươi làm thối hỗn đãn, như thế nào?"
Dương Tiểu Thiên mỉm cười, nói: "Phu nhân con mắt tinh đời, đối với ta cái này thối hỗn đãn đặc biệt ưu ái, vi phu mặc dù thô lỗ không văn, nhưng là đối với phu nhân, vẫn là có thể như thế nào đích."
Mục Quế Liên xấu hổ hối hận không thôi, mãnh liệt nghiêng người, một đầu hướng Dương Tiểu Thiên trong ngực đánh tới, Dương Tiểu Thiên không lo có lần này, thân thể gấp sau này ngưỡng, Mục Quế Liên thuận thế tranh giành cỡi, âm thanh trách cứ kêu lên: "Họ Dương đích, ngươi khinh người quá đáng, hôm nay mặc ngươi khinh bạc, chích (chỉ) oán ta tài nghệ không bằng người, ngươi như vậy nhục ta, ta liền chết...rồi cũng không cùng ngươi bỏ qua."
Mục Quế Liên nói xong, đột nhiên theo bên hông rút ra trường kiếm vung lên, thân thể mềm mại mãnh liệt phốc, bích quang hồng ảnh, phảng phất giống như chớp giống nhau, thẳng hướng Dương Tiểu Thiên dưới bụng đâm tới, bình thường Mục Quế Liên cùng Độc Cô Minh đích quan hệ vốn sẽ không tốt, vợ chồng lưỡng người rất ít nói chuyện, vợ chồng sự tình thì càng gia thiếu đi, thật không ngờ hôm nay sẽ vì Dương Tiểu Thiên hôn hít đủ, mặc dù xuất phát từ tự nguyện, vậy cũng đủ lệnh Mục Quế Liên tai nóng tim đập như trống trong ngực, thẹn đỏ mặt không thôi, huống chi Dương Tiểu Thiên tinh khiết là trò đùa thái độ, Mục Quế Liên xấu hổ và giận dữ chi tâm, dù là chỉ là xuất phát từ nữ nhân đích rụt rè, cũng phải tìm Dương Tiểu Thiên dốc sức liều mạng liễu~.
Dương Tiểu Thiên tự cao võ công cao hơn Mục Quế Liên, lại là ngoan đồng chi tâm, nhất thời sơ thần, thấy Mục Quế Liên cầm kiếm mãnh liệt phốc, hình cùng liều mình, cũng không thấy cù nhưng cả kinh.
Mục Quế Liên thế tới cực mãnh liệt, bóng kiếm nặng nề, tại đây cả kinh chi tế, Dương Tiểu Thiên đã (cảm) giác kình phong bức thể, trường kiếm tới người, lập tức nào dám chậm trễ, dưới chân đạp một cái, lăng không Phi Yến, né tránh Mục Quế Liên đích trường kiếm.
Đệ 323 chương động tình tâm hồn thiếu nữ
Bên này Dương Tiểu Thiên thân thể vừa mới do giữa không trung rơi xuống đất đứng vững, chợt thấy bích ảnh trước mắt, Mục Quế Liên đích trường kiếm lập tức lại đã tìm đến, hắn vội vàng sai bước lóe lên, lánh mở đi ra.
Dương Tiểu Thiên lúc này cũng biết Mục Quế Liên thật sự nổi giận, như bằng võ nghệ, hắn mặc dù tay không tương bác, cũng không sợ Mục Quế Liên trường kiếm trong tay, tiếc rằng hắn trời sinh thương hương tiếc ngọc, rất không nguyện chính thức cùng Mục Quế Liên là địch, lập tức sử xuất khinh công, phiêu nhiên ra Mục Quế Liên đích kiếm vũ hào quang bên ngoài.
Dương Tiểu Thiên sửa sang lại vạt áo, xa xa làm vái chào, tựa như tú tài đồng dạng, cao giọng nói: "Phu nhân bớt giận, vi phu có chuyện giảng."
Mục Quế Liên âm thanh trách cứ quát lên: "Ta không thích nghe."
Trường kiếm lần nữa xoay mình vung, tung lưới giống như địa quét tới.
Dương Tiểu Thiên lách mình tránh đi, cả giận: "Lại không dừng tay, ta cần phải đường đột giai nhân liễu~."
Mục Quế Liên luân phiên tập kích, không thể đắc thủ, trong nội tâm cũng có chút nổi giận, nàng cho nên tình thế cấp bách liều mình, tất cả đều là xuất phát từ tức giận khó tiêu, mặt khác chính là nhiều lần bị khinh bạc, thẹn quá hoá giận, mượn cơ hội phát tiết một phen, kỳ thật trong nội tâm nàng cũng tự biết, Dương Tiểu Thiên võ công cao hơn nàng rất nhiều, nếu muốn đắc thủ, thù không phải dễ dàng, huống hồ Dương Tiểu Thiên mạo thắng Phan An, tuấn mỹ vô cùng, trong lúc vô hình tản mát ra một loại đặc biệt khí chất đi ra, tâm hồn thiếu nữ âm thầm đại loạn, dù cho gọi nàng chính thức đích trát thượng một kiếm, nàng phỏng chừng cũng khó có thể ra tay.
Nhưng là Dương Tiểu Thiên giờ phút này nói lời, làm nàng lại lần nữa bốc hỏa, trợn mắt quát lên: "Lộ ra bản lãnh của ngươi đến, ta hôm nay định muốn cùng ngươi phân cái cao thấp."
Dương Tiểu Thiên cười tà đích nói: "Phu nhân kiếm pháp của ngươi lợi hại, vi phu quả quyết không là địch thủ của ngươi, làm sao cần lại phân cao thấp."
Mục Quế Liên lạnh lùng khẽ hừ, nói: "Chẳng lẽ ta liền mặc ngươi ăn hiếp rồi?"
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm bật cười, mặt ngoài lại làm một ấp, nói: "Người không phải cỏ cây, ai năng vô tình? Phu nhân ngươi mạo so thiên tiên, vi phu hôm nay may mắn âu yếm, tung thuộc đường đột, nhưng cũng là một mảnh ái mộ ý, thật sự không thể nói ăn hiếp hai chữ."
Dương Tiểu Thiên trái một câu vi phu tự cho mình là, phải một câu ca ngợi Mục Quế Liên đích thoại ngữ, lại để cho Mục Quế Liên trên mặt bay lên một mảnh đỏ ửng, tâm hồn thiếu nữ đại loạn. Lập tức không có nhận thức đích âm thanh trách cứ nói: "Hừ, nói cho cùng nghe, cái kia ta hỏi ngươi, ngươi vì sao phải đem chúng ta Cô Độc thế gia đích nữ nhân làm tiền đặt cược?"
Dương Tiểu Thiên ra vẻ lo sợ không yên, nói: "Cái này còn không phải bởi vì vì phu nhân ngươi thật sự thật đẹp, lại để cho vi phu thấy tim đập thình thịch, kìm lòng không được, cho nên mới phải cùng Độc Cô Minh rơi xuống cái này tiền đặt cược."
Mục Quế Liên thấy hắn chân thành hình dạng, ngẫm lại hắn thì thật lúc giả dối hành vi, xác thực cũng không cỡi trẻ con khờ khí, thầm nghĩ: "Người này xảo trá tai quái, chắc hẳn thuở nhỏ chính là đầu bóng trượt lưỡi, nếu như cùng hắn tích cực, đó là thật sự là bạch bạch tức giận."
Tưởng niệm đến tận đây, chưa phát giác ra trong nội tâm giận dữ biến mất, nhưng nữ nhân đích tôn nghiêm lại không để cho nàng đổi giận làm vui, chỉ thấy nàng bĩu môi một cái, lạnh lùng khẽ hừ, nói: "Ta Mục Quế Liên há có thể mặc ngươi trêu chọc? Ngươi phải giảng cái lý do đi ra."
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm vui lên, đi về hướng trước tới gần Mục Quế Liên nói ra: "Thỉnh phu nhân trước thu hồi trường kiếm, chúng ta cùng đi Lạc Dương tốt nhất quán rượu, vừa ăn cơm, một bên cho vi phu chậm rãi hướng ngươi thổ lộ hết."
"Đi thì đi, chẳng lẻ lại ta sợ ngươi."
Mục Quế Liên vểnh lên cái miệng nhỏ nhắn đạo, có liễu~ bậc thang khả hạ, trong nội tâm nàng một hồi vui vẻ đích thỏa mãn, Dương Tiểu Thiên xem xét tựu vui vẻ, nữ nhân có liễu~ phản ứng như vậy, tựu ý nghĩa đối với nam nhân không hề cảnh giác, trong lòng của hắn liền bắt đầu tính toán như thế nào đối trước mắt đích Mục Quế Liên hạ thủ.
Tại trong tửu lâu, Dương Tiểu Thiên bụng tại ăn gì đó, bởi vì lúc trước ăn trưa hắn cũng không có ăn quá nhiều, trong nội tâm thật sự đói bụng, cho nên ăn cái gì lúc thức dậy, cơ hồ đã quên một bên đích Mục Quế Liên.
Dương Tiểu Thiên gọi chính là phòng, như đại đích gian phòng, chỉ có Dương Tiểu Thiên cùng Mục Quế Liên hai người đối ẩm.
"Ngươi trước biệt (đừng) cố lấy ăn, trước cho ta đem lời nói rõ ràng đến."
Mục Quế Liên đảo là có chút nóng nảy.
Dương Tiểu Thiên lắc đầu, tiếp tục ăn gì đó, thẳng đến Mục Quế Liên lần thứ tư đích giận gọi, hắn tài cảm giác đồ ăn no bụng bụng.
"Ăn, ăn, ăn, ngươi chỉ có biết ăn thôi."
Mục Quế Liên nóng nảy, không khỏi mắng.
"Ăn no cơm, ta mới có khí lực nói, ngươi nói có đúng hay không?"
Dương Tiểu Thiên vi (hơi) cười nói, bờ mông lặng lẽ đích di động ngồi vào Mục Quế Liên bên cạnh, nhẹ nhàng đem tay nàng nắm trên tay.
"Ngươi không cần phải xằng bậy..."
Mục Quế Liên trong miệng mặc dù nói lấy, nhưng lại không có đem tay giãy ra, trong lòng lại càng một hồi nhộn nhạo, chưa phát giác ra đôi mắt đẹp nghiêng thê, trắng rồi Dương Tiểu Thiên liếc, Mục Quế Liên đích đôi mắt sáng thiện lãi, Dương Tiểu Thiên tuy thụ sủng nhược kinh, cái kia khinh khỉnh tỏ vẻ đích ý tứ hàm xúc, càng khiến người hồn tiêu phách tán.
Dương Tiểu Thiên thấy, trong lòng mừng thầm, động tác thì càng phát ra tinh tế tỉ mỉ rồi, hắn thừa cơ dãn nhẹ cánh tay phải, chậm rãi nắm ở Mục Quế Liên đích eo nhỏ nhắn, ôn nhu nói: "Ngươi ngoan ngoãn ngồi, ta cho ngươi một năm một mười đích nói."
Mục Quế Liên đích vòng eo bị Dương Tiểu Thiên nắm ở, chợt cảm thấy một cổ dòng điện xoay mình truyền toàn thân, trong lòng nai con xúc động, cũng không biết là sợ là vui, nhưng làm làm một người phụ nữ có chồng đích nữ nhân như vậy yêu thương nhung nhớ, khó tránh khỏi ngượng ngùng, tuy nhiên trên danh nghĩa Mục Quế Liên đích phu quân Độc Cô Minh đã đem nàng cho Dương Tiểu Thiên, Mục Quế Liên vòng eo uốn éo, đôi mắt đẹp hoành thê, âm thanh trách cứ nói: "Phóng đứng đắn chút ít, ta không cùng ngươi làm thân đáp quyến, ngươi ôm ta làm gì?"
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm cười thầm, lại không đáp lời, như cũ ôm lấy nàng, nhưng là nam tính đích khí tức, hun người dục cho say, Mục Quế Liên nhưng cảm giác vui sướng nhưng toàn thân thư thái, dục cự còn hưu.
Dương Tiểu Thiên nắm cả cánh tay của nàng nhưng không buông ra, nhưng cũng không có tiến thêm một bước đích động tác, chỉ là si ngốc địa nhìn qua Mục Quế Liên mỉm cười, Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên nhìn đến mặt ngọc hiện hồng, ngượng ngùng địa đạo : mà nói: "Ngươi người này hào không có đứng đắn, có nói hay không ah?"
Dương Tiểu Thiên trơ mặt ra nói: "Phu nhân ngươi thật sự là thật đẹp, ta chưa phát giác ra nhìn đến ngây người, lại để cho ta suy nghĩ, hẳn là là như vậy, đầu tiên là vẻ đẹp của ngươi hấp dẫn ta, cho nên ta mới có thể nói đánh bại Độc Cô Minh, muốn cho hắn đem ngươi cho ta, ngươi biết không? Vẻ đẹp của ngươi quả thực chính là bầu trời có, trên mặt đất không, chìm cá Lạc Nhạn, bế hoa xấu hổ nguyệt, khuynh quốc khuynh thành, tóm lại nì ta là đối với ngươi vừa gặp đã thương..."
Nói xong, thừa cơ đem nàng hướng trong ngực vùng.
"Ah... Ngươi không cần phải ôm ta... Không cần phải... Thả ta ra..."
Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên khen đắc mơ hồ mơ hồ đích, dù sao chưa từng có một người nam nhân như vậy nói với nàng qua nhiều như vậy ca ngợi lời mà nói..., đột nhiên bị hắn như vậy một ôm, cả người đều đánh thức bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên ha ha cười: "Phu nhân, ngươi như thế lại để cho vi phu tâm động, chẳng lẽ sẽ không có người nói cho ngươi biết một người nam nhân đối với nữ nhân tâm động về sau, hội áp dụng như thế nào đích hành động sao?"
Nói xong, chặn ngang đem Mục Quế Liên bế lên, hướng trong phòng ngủ đi đến.
"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"
Mục Quế Liên giật mình địa kêu lên.
Lúc này, Dương Tiểu Thiên đã xem Mục Quế Liên ôm đến liễu~ giường trước, hoàn cánh tay đem nàng ôm lấy ôm vào trong ngực, một hồi hôn nồng nhiệt, như mưa rào đích rơi vào trên mặt của nàng, mà Mục Quế Liên lập tức cảm thấy trời đất quay cuồng, toàn thân như nhũn ra, không hề khí lực đẩy ra hắn.
Có lẽ tại Mục Quế Liên đích ở sâu trong nội tâm, kỳ thật đã sớm vi Dương Tiểu Thiên đích nam nhân khí chất sở chỗ thuyết phục, bằng không thì mấy ngày nay tâm tình cũng sẽ không như vậy không tốt, cũng sẽ không nhìn thấy Dương Tiểu Thiên hậu kinh ngạc đến ngây người tại nguyên chỗ, cũng sẽ không tại Dương Tiểu Thiên nói nhiều như vậy vô sỉ đích lời nói về sau, tức giận như vậy như vậy nổi giận, ý nghĩ - yêu thương kỳ thật tại ở sâu trong nội tâm đã muốn bốc cháy lên, đây hết thảy là phi thường tự nhiên đích, yêu khi bọn hắn trong khi hôn hít nhanh chóng truyền ra, bọn hắn đích độ ấm cấp tốc bay lên, đã đến hồn nhiên vong ngã chi cảnh.
Dục hỏa truyền khắp toàn thân từng tế bào, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tiến vào Mục Quế Liên đích trong cái miệng nhỏ nhắn, không ngừng đích thăm dò, thỉnh thoảng đích quấy rối, Mục Quế Liên cũng trở về dùng đầu lưỡi của nàng, cũng không lúc đích tới quấy rối, lâu lượng, hai người tài trí mở.
Bị Dương Tiểu Thiên kéo, lúc này Mục Quế Liên không khỏi tâm hoảng ý loạn e lệ địa gắt giọng: "Ngươi cái này bại hoại."
Dương Tiểu Thiên ôm Mục Quế Liên đích thon thả, ghé vào nàng trắng nõn non mềm đích lỗ tai bên cạnh thấp giọng trêu đùa: "Xấu tựu xấu a, dù sao ta muốn ngươi trở thành ta Dương Tiểu Thiên một người đích nữ nhân."
Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên ôm thon thả, nhiệt khí a lấy lỗ tai, nghe Dương Tiểu Thiên trên người đặc hơn đích nam tử Hán Dương vừa khí tức, hun đến nàng tâm hoảng ý loạn tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ), thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói: "Ngươi..."
Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên nong nóng đích bờ môi đụng một cái nàng mẫn cảm đích vành tai, không tự chủ được địa thân thể mềm mại run rẩy, tâm hồn thiếu nữ ở chỗ sâu trong thở gấp một tiếng, không biết vì cái gì, theo lúc trước cái kia lần thứ nhất kịch liệt đích hôn, Mục Quế Liên một điểm năng lực chống cự cũng không có, nàng quên hết thảy, quên nàng là Cô Độc thế gia đích nữ nhân, quên Dương Tiểu Thiên bọn hắn đích đổ ước.
"Nhắm lại ánh mắt của ngươi."
Dương Tiểu Thiên đích thoại ngữ giống như thôi miên đồng dạng, khiến cho Mục Quế Liên dịu dàng ngoan ngoãn địa có chút khép kín đôi mắt đẹp, mà Dương Tiểu Thiên bàn tay lớn tại nàng mưa gió mềm mại đích thon thả thượng ôn nhu địa vuốt ve xoa nắn lấy, cũng không nóng nảy địa dùng miệng môi nhẹ nhàng đụng chạm lấy miệng anh đào của nàng, hô hấp lấy nàng bật hơi Như Lan, khiêu khích (xx) đắc nàng có chút mở ra môi anh đào, kiều thở hổn hển, không kềm chế được, mập mờ đích không khí càng ngày càng đậm dày địa tràn ngập gian phòng, càng ngày càng mãnh liệt địa kích thích Mục Quế Liên đích thể xác và tinh thần.
Dương Tiểu Thiên đích miệng rộng phô thiên cái địa đè xuống ở phía trong, ngăn chặn Mục Quế Liên đích miệng anh đào nhỏ, lúc này đích Mục Quế Liên cũng bức thiết chờ mong Dương Tiểu Thiên đích hôn nồng nhiệt, nhưng ra vẻ rụt rè đích nàng có lẽ hay là đóng chặt môi anh đào, không cho Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tiến vào nàng phương khẩu.
Bất quá Dương Tiểu Thiên rất có kiên nhẫn, cũng không dùng sức mạnh, hắn nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm láp Mục Quế Liên đích hai mảnh môi anh đào, tựu nhẹ như vậy liếm đã lệnh dục hỏa trên thân đích Mục Quế Liên khó có thể cầm giữ, mũi ngọc liên tục kiều hừ, nàng trước ngực hai cái to lớn no đủ đích vú bị váy dài bao vây lấy cao thấp thoải mái, ma sát lấy Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, mềm mại đầy đặn, lực đàn hồi mười phần.
Dương Tiểu Thiên có lẽ hay là kiên nhẫn khẽ liếm môi anh đào của nàng, không có tiến thêm một bước hành động, hắn đích bàn tay của An Lộc Sơn tại Mục Quế Liên to lớn cao ngất đích trên bộ ngực sữa vuốt ve một bả, lại để cho Mục Quế Liên khó có thể dày vò, ưm một tiếng, nàng kìm lòng không được xấu hổ xấu hổ, nhẹ khai mở răng ngọc, cũng hướng Dương Tiểu Thiên trong miệng Đinh Hương ám nhả, Dương Tiểu Thiên cảm giác Mục Quế Liên hơi thở mùi đàn hương từ miệng hương thơm, nhưng hắn chỉ là đem Mục Quế Liên đích thơm ngọt nước bọt toàn bộ tiếp nhận, không có chủ động đem đầu lưỡi vươn vào Mục Quế Liên đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng.
Đệ 324 chương vung vẩy đầu bạc
Mục Quế Liên tình dục gian nan, nàng đã bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) đắc kiều hừ mảnh thở gấp, thân thể run rẩy, mắt đẹp mê ly, má đào chóng mặt đỏ như lửa, nàng nếu không chú ý cảm thấy thẹn, chủ động duỗi ra mềm mại trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho, trực tiếp vươn vào Dương Tiểu Thiên đích trong miệng, đây là nàng từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên chủ động cùng phu quân bên ngoài đích nam nhân hôn môi, ngọt ngào trắng nõn đích ngọc lưỡi cùng Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu lưỡi chăm chú quấn quanh lấy, xoay tròn lấy, hai người đưa nước bọt.
Mục Quế Liên đích chiếc lưỡi thơm tho bị Dương Tiểu Thiên gặm cắm ở cuồng nhiệt địa mút vào táp sờ tới sờ lui, hắn thành thạo mà gần như cuồng dã đích động tác, lập tức khiến cho Mục Quế Liên trong miệng đích gợi cảm đái (vùng) bị xúc động kích phát, khoang miệng toàn thể cũng đã đốt lên tình dục chi hỏa, giống như toàn thân đích gợi cảm đái (vùng) đều tập trung vào trên đầu lưỡi tựa như. Mà ở phía sau, Dương Tiểu Thiên đích một chích (chỉ) sắc thủ hướng Mục Quế Liên đích bộ ngực sữa trượt thượng, cách váy dài nắm giữ ở Mục Quế Liên cái kia đã trướng đến phát đau nhức đích cái vú.
"Ừm..."
Mục Quế Liên kiều thở hổn hển, cựu (đã qua) ưm nỉ non lấy, không chỉ là đầu lưỡi bị điểm đốt, nàng đẫy đà mềm mại đích ngọc thể cùng với vậy đối với no đủ rất tròn đích nhũ phong סּ, no bụng trướng đến như muốn chống đỡ nổ bung váy dài đích trói buộc, tràn đầy đích đầu vú nhô lên hơi mỏng đích cái yếm, lộ ra to lớn đích hình dáng.
Mục Quế Liên cả người ngồi phịch ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, vô lực lại phản kháng, thầm nghĩ trầm luân tại Dương Tiểu Thiên đích hôn trung.
Mục Quế Liên đích phản ứng lệnh Dương Tiểu Thiên mừng rỡ như điên, trong mắt của nàng có tình cảm mãnh liệt, khát vọng, cũng có nhàn nhạt đích bi thương cùng sầu lo, Dương Tiểu Thiên xem ra một lúc sau, cúi đầu xuống lần nữa hôn nàng, lúc này đây nhưng lại ôn nhu thâm tình đích, tại Dương Tiểu Thiên đem Mục Quế Liên thân thể mềm mại ôm vào trong ngực thời điểm, Dương Tiểu Thiên đích trong nội tâm tràn ngập một loại trước nay chưa có hạnh phúc, hắn biết rõ Mục Quế Liên nên là thuộc về hắn đích, hơn nữa về sau đều muốn thuộc về hắn.
"Ngươi là của ta, ta muốn ngươi, vĩnh viễn."
Dương Tiểu Thiên đích môi chống đỡ lấy cổ của nàng hạng trước mớm nói xong, hắn cởi bỏ nàng váy dài, hai tay vội vàng mà chấp nhất ở lồng ngực của nàng xoa nắn lấy, Mục Quế Liên đích nhũ Phòng Tuyết bạch mà mê người, đầy đặn mà lực đàn hồi mười phần, tại hắn dưới bàn tay trở nên dị thường mẫn cảm, một tiếng yêu kiều theo trong miệng của nàng bật ra.
"Không cần phải ah..."
Mục Quế Liên xuất phát từ bản năng đích có chút ngượng ngùng đích chống cự lại.
"Nói với ta ngươi muốn đích người là ta, không có có người khác, ta sẽ hảo hảo yêu thương ngươi đích."
Dương Tiểu Thiên khí phách nói lấy, giống như Mục Quế Liên hội ngoan ngoãn nghe hắn mà nói đồng dạng, Mục Quế Liên không nói gì, chỉ là chủ động hôn hắn.
Dương Tiểu Thiên phát hiện mình càng ngày càng ưa thích Mục Quế Liên cái này thiếu phụ rồi, nàng nhất cử tay, một nhấc chân đều tản ra một loại xinh đẹp thiếu phụ đặc biệt đích cao nhã đoan trang đích khí chất, quần áo cách ăn mặc lại càng đặc biệt ưu nhã mê người, trắng thuần sắc đích váy dài sử Dương Tiểu Thiên tim đập như trống trong ngực nhanh hơn, bó chặc lấy uyển chuyển tốt đẹp chính là thân thể, mơ hồ có thể thấy được đích màu đỏ cái yếm cũng che không thể che hết trước ngực đích to lớn cao ngất, co dãn mười phần, đầy đặn rất tròn đích đùi ngọc cùng đẫy đà nhục cảm đích mông đẹp, da thịt mảnh bạch hào không tỳ vết.
Dương Tiểu Thiên nóng bỏng đích ánh mắt bắt đầu thiêu đốt Mục Quế Liên đích toàn thân, hắn đem bả đẫy đà mượt mà đích Mục Quế Liên hoàn toàn bao vây lấy, hắn một tay ôm chặt lấy ý loạn tình mê, tình dục tăng vọt, hương non mê người làm cho người ta nhịn không được muốn xuất tinh đích Mục Quế Liên đích thân thể, tay kia nhịn không được cắt nhập hai người bọn họ dán chặt lấy đích Cự Long cùng khe rãnh trong u cốc gian, do váy dài đích xẻ tà nơi duỗi đi vào, ngón tay của hắn đụng chạm đến nàng đùi gốc cùng quần lót gian nhu nị : dính đích da thịt, nàng u cốc dũng đạo trong chảy ra đích chất mật xuân thủy ướt đẫm, sinh lý đích phấn khởi sử Dương Tiểu Thiên đích tim đập như trống trong ngực lập tức nhanh hơn, hắn thực trung hai ngón tay do nàng quần lót kẹp ra một nắm đen đặc đích cỏ thơm, Mục Quế Liên đột nhiên hừ nhẹ một tiếng, kiều thở hổn hển, ưm một tiếng, thân thủ cầm chặt ở Dương Tiểu Thiên đích tay, muốn đem tay của hắn lôi ra đến.
Dương Tiểu Thiên theo ý của nàng chậm rãi rút ra tại dưới háng nàng đích tay, lại đồng thời kéo xuống quần của hắn, người can đảm đem kiên quyết đích quái vật khổng lồ đâm vào nàng xẻ tà đích làn váy nơi, tráng kiện đích Cự Long dán nàng nhu nị : dính đích cơ đùi da đỉnh tại nàng trên quần lót nhô lên đích khe rãnh u cốc bộ vị. Mục Quế Liên đích quần lót mềm mại có co dãn vừa mịn như sa mỏng, Dương Tiểu Thiên có thể cảm giác được rõ ràng chính mình đích đại long đầu cách đã bị xuân thủy chất mật sũng nước đích sa mỏng đỉnh tại nàng vi (hơi) lõm đích u cốc dũng đạo trên miệng, đầu rồng (vòi nước) thượng cũng dính đầy nàng chảy ra đích trơn ướt xuân thủy.
Dương Tiểu Thiên đem tay kia ngả vào Mục Quế Liên tốt tươi hơi vểnh đích sau mông, dùng sức đem nàng áp hướng chính mình đích quái vật khổng lồ, như thế chặt chẽ đích tiếp xúc, Mục Quế Liên cùng hắn đồng thời phấn khởi bắt đầu đứng đậy, hai người bọn họ lặng im lấy rất động lẫn nhau đích sinh thực khí mãnh liệt đích ma sát lấy, nàng cái kia hai cái đùi đẹp cùng Dương Tiểu Thiên đích đùi lại lần nữa dây dưa kẹp cọ xát lấy.
Dương Tiểu Thiên lại hôn lên Mục Quế Liên đỏ au đích cặp môi thơm, hắn hôn đến khát khao lại mãnh liệt, Mục Quế Liên dục phản kháng cũng không kịp, một phút đồng hồ lại một phút đồng hồ đích đi qua, xinh đẹp chiếu người đích Mục Quế Liên chậm rãi theo giãy dụa trung mềm yếu xuống, nàng phấn nộn cánh tay ngọc do kháng cự đến tùy ý Dương Tiểu Thiên ôm chặt lấy chính mình thân thể mềm mại. Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi thừa cơ đột nhập nàng trong miệng tùy ý loạn quấy, cũng mút lấy Mục Quế Liên trong miệng đích hương tân cam dịch tương mềm nhẵn chiếc lưỡi thơm tho.
"U-a..aaa... Ừm... U-a..aaa..."
Mục Quế Liên đã bị khiêu khích (xx) đến dục hỏa phần thân, không biết nhân gian gì thế rồi, ướt át đích cái miệng nhỏ nhắn nhổ ra lộ vẻ tiêu hồn thực cốt đích tiếng rên rỉ. Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích đưa tay vươn vào nàng trong nội y cầm trên vú của nàng ở dưới vuốt ve vuốt ve, mà Mục Quế Liên chỉ là cảm thấy một hồi choáng váng cùng sự khó thở: nhưng là tại hắn không ngừng khiêu khích (xx) đích dưới sự kích thích, hơn nữa Dương Tiểu Thiên thật sự rất có kỹ xảo đích vuốt ve, vú của nàng càng bành trướng kiên quyết bắt đầu đứng đậy; lúc này Mục Quế Liên đích cũng bất quá phản ứng, Dương Tiểu Thiên theo vú của nàng dưới lên vuốt ve trải qua bụng đi tới nàng thần mật u cốc, thuận tay vừa sờ phát hiện nàng lại lại ướt đẫm, chất mật còn không ngừng địa theo nàng màu hồng phấn đích khe nhỏ chảy ra.
"Bại hoại, ta cho ngươi hại chết!"
Mục Quế Liên bị cái kia theo mẫn cảm đích thân thể nơi truyền đến đích cảm giác khác thường khiến cho toàn thân như gặp phải trùng phệ, một lòng cho nâng lên liễu~ ngực, trên mặt vô hạn phong tình, đôi mi thanh tú cau lại, mị nhãn mê ly, phát ra từng tiếng làm cho người mất hồn đích ừm U-a..aaa rên rỉ, toàn thân kiều mềm vô lực, toàn bộ lại Dương Tiểu Thiên ôm cái rắn chắc, tài bất trí xụi lơ trên mặt đất, trong đầu từng đợt từng đợt không cách nào hình dung đích tê dại khoái cảm, nhanh chóng khuếch tán đến cả, Mục Quế Liên khát khao đích dục niệm mãnh liệt phản công, ngẩng đầu lên đến, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, cũng nhịn không được nữa tăng vọt ham muốn, trong ánh mắt tràn đầy cuồng rực đích dục diễm, lúm đồng tiền đẹp phất hồng, vũ mị xấu hổ...
Dương Tiểu Thiên cúi đầu xuống, bờ môi ăn khớp tại Mục Quế Liên mềm mại hồng nhuận phơn phớt đích trên môi thơm, qua lại ma sát lấy môi của nàng, cũng lè lưỡi nhẹ nhàng mà liếm láp, Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên khiến cho Tâm Nhi ngứa đích, xuân tình nảy mầm, cặp môi thơm khẻ nhếch, có chút thở hổn hển, Dương Tiểu Thiên không mất thời cơ đích đem đầu lưỡi vươn vào Mục Quế Liên hương khí tập kích người nóng ướt đích trong môi đỏ, thoáng như cá bơi tựa như tại trong môi đỏ bốn phía hoạt động, lúc này Mục Quế Liên xuân tâm rung động, dục hỏa sôi trào, kìm lòng không được địa đem non mịn đích Đinh Hương hay lưỡi nghênh đón tiếp lấy, liếm láp lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi, cứ như vậy bọn hắn lẫn nhau liếm láp lấy, cuối cùng như keo như sơn địa xoắn hợp lại với nhau, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đang bận lấy, tay cũng không còn nghỉ tạm, trái tay nắm chặt Mục Quế Liên no đủ mềm mại mà co dãn mười phần đích vú dùng sức văn vê án lấy, tay phải thì tại đầy đặn rất tròn đích đùi cùng nõn nà loại tuyết trắng đích linh lung bay bổng đích thân thể thượng mọi nơi hoạt động.
Dương Tiểu Thiên nội tâm đắc ý vạn phần, Mục Quế Liên rốt cục bị lạc tại nhu tình của hắn cùng nhiệt tình bên trong, hai tay của hắn nhẹ nhàng mà vuốt ve ở đằng kia như như tơ lụa đích tuyết cơ ngọc da thượng, tại Mục Quế Liên cái này tuyệt sắc vưu vật trên người, Dương Tiểu Thiên thật sự là yêu thích không buông tay địa nhu hòa vuốt phẳng, say mê ở đằng kia kiều nộn mềm nhẵn đích tinh tế tỉ mỉ khuynh hướng cảm xúc ở bên trong, đắm chìm ở đằng kia mỹ diệu thân thể trung phát ra đích nhàn nhạt xinh đẹp thiếu phụ đích mùi thơm của cơ thể bên trong, hắn tình không thể ức địa một nắm chặt cái kia uyển chuyển vô cùng, mềm mại kiên quyết đích vú phải, dùng sức địa xoa nắn vuốt ve, ngón trỏ, ngón cái kẹp cầm bốc lên khéo léo hơi vểnh đích núm, xoa nắn xoay tròn, đồng thời cúi đầu khẽ cắn bên kia, tượng hài nhi tác thực đồng dạng, lực mạnh đích mút vào lấy.
Mục Quế Liên chiều chuộng vú cho Dương Tiểu Thiên mút vào đắc lại là bủn rủn lại là thoải mái, nàng lông mày kẻ đen hơi nhíu, mép ngọc đỏ bừng, khêu gợi cặp môi đỏ mọng giống như bế khẻ nhếch, theo như nước thủy triều đích khoái cảm, hơi thở trầm trọng hừ ra mê người đích than nhẹ, tại Dương Tiểu Thiên đích bừa bãi đùa bỡn, khiêu khích (xx) dưới sự kích thích, Mục Quế Liên mềm mại không xương đích vòng eo vô ý thức đích giãy dụa, xinh đẹp đích trên mặt tràn ngập tình ý khó chịu đích phong tình vạn chủng, thần thái cực kỳ mê người.
Dương Tiểu Thiên đích tay phải tất cả không muốn rời đi tràn ngập co dãn đích cao thẳng vú, tại trơn mềm đích trên da thịt bốn phía dao động, không nỡ buông tha bất kỳ một cái nào nơi hẻo lánh, lướt qua như tơ lụa bóng loáng đích đẫy đà bụng, thẳng xu thế cỏ thơm um tùm đích đào nguyên thắng địa, Mục Quế Liên đích đùi đẹp có vẻ xinh đẹp như vậy, như vậy mê người, đùi cùng trên bàn chân đích cơ thể đều là như thế đều đều, thật sự là nhiều một phần tắc chính là quá mập, thiếu một phân tắc chính là quá gầy, mê người xa tư, câu nhân hồn phách.
Giờ phút này, Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích bàn tay đã muốn nhanh chóng kéo xuống Mục Quế Liên đích quần lót, hơn nữa bao trùm tại nàng thánh khiết nhất mềm mại đích trên mặt mu lồn, không chịu hút ra nửa bước, ngón tay càng tại trên mặt cánh hoa thuần thục đích luật động lên, chất mật xuân thủy theo màu hồng phấn đích trong cái khe chảy ròng ròng tuôn ra, thấm ướt liễu~ xâm lấn đích ngón tay, Dương Tiểu Thiên đích ngón giữa chậm rãi mở mạnh chăm chú chư hợp cùng một chỗ đích hai mảnh cánh hoa, đâm vào giấu ở um tùm cỏ thơm ở dưới bí động, vừa mới cắm vào, Mục Quế Liên cả sụp đổ, phản ứng kịch liệt đích vung vẩy đầu bạc, vặn vẹo thân thể mềm mại, kìm lòng không được đích tiếng rên rỉ theo trong môi đỏ truyền ra: "Ah... Không cần phải nha..."
Xinh đẹp thiếu phụ Mục Quế Liên thân thể đích mùi thơm tính cả cái kia hai luồng mềm mại đích ôn nhu, không ngừng run rẩy vú chăm chú đích kẹp bọc lấy Dương Tiểu Thiên đích mặt, môi, mũi, lưỡi, mắt, nhiệt huyết không ngừng đích trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích trái tim, Dương Tiểu Thiên chỉ là bản năng đích dùng miệng ngậm nhẹ lấy mềm nhẵn ngọt ngào đích nhũ phong סּ, tham lam đích hé miệng, thoáng một tý thoáng một tý đích phun ra nuốt vào lấy nhục đoàn, lưỡi dài càng không ngừng quấy lấy sung huyết trở thành cứng ngắc đích núm, Dương Tiểu Thiên vừa thô vừa to đích ngón tay không ngừng đích tiếp tục ra vào Mục Quế Liên đầy mỡ nị : dính đích khe rãnh u cốc, ngón trỏ cùng ngón giữa hợp cùng một chỗ, đầu ngón tay vi (hơi) câu, nhẹ chọc vào mãnh liệt rút ở nàng giữa đùi đích trung tâm bề bộn cái không ngớt.
Đệ 325 chương vô cùng hưng phấn
Mục Quế Liên đầy đặn đích thân thể mềm mại một hồi rất nhỏ địa run rẩy, một hồi đỏ mặt phun lên mặt, nàng kiều thở hổn hển, đôi mắt đẹp mê ly, trong miệng hờn dỗi, cũng đã không tự chủ được địa tách ra đùi ngọc, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ càng thêm xâm nhập càng thêm thuận tiện càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm.
Lúc này, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tốc hành Mục Quế Liên cái kia đã ướt đẫm đích u cốc dũng đạo, đẩy ra hai mảnh mềm mại đích cánh hoa, Dương Tiểu Thiên xoa lấy lấy Mục Quế Liên đích trân châu, càng dùng hai ngón ở đâu làm động, đem bả bản đã ướt đẫm đích u cốc lộng kiếm đến nước chảy róc rách, mặt mũi tràn đầy ửng đỏ đích Mục Quế Liên mê người đích thân thể mềm mại không ngừng run run, cái miệng nhỏ nhắn duyên dáng gọi to liên tục, thần sắc đã quyến rũ động lòng người lại tiêu hồn thực cốt: "Ah... Không thể ah... U-a..aaa..."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy, biết rõ là thời điểm hưởng thụ vị này xinh đẹp thiếu phụ Mục Quế Liên rồi, hắn trước tách ra Mục Quế Liên đích đùi đẹp, cầm chính mình đích quái vật khổng lồ nhắm ngay nàng ướt sũng đích cửa động, dùng đầu rồng (vòi nước) tại cửa động cao thấp (thổi) quát lộng kiếm tùy ý nghiền nát.
Mục Quế Liên lại là khẩn trương lại là ngượng ngùng, lại là kích thích, lại là khát vọng, xuân tâm bừng bừng phấn chấn, xuân tình nhộn nhạo, thực tủy biết vị, muốn ngừng mà không được, thấy Dương Tiểu Thiên chậm chạp không cắm, không khỏi có chút sốt ruột địa phàn nàn hờn dỗi chả trách: "Chán ghét chứ sao... Ngươi thật là xấu..."
"Ta đích tốt phu nhân, có phải là đã đợi không kịp, vi phu ta cắm nữa à."
Dương Tiểu Thiên hai tay không khỏi tự nói địa lôi kéo Mục Quế Liên đích bờ eo thon bé bỏng, giơ lên đã cao cao giơ lên, một trụ Kình Thiên, đằng đằng đích bốc hơi nóng đích quái vật khổng lồ "PHUZ" một tiếng tách ra hoa của nàng biện, Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích đại long đầu thế như chẻ tre địa chui vào chăm chú khép lại đích khe rãnh u cốc dũng đạo ở phía trong, Mục Quế Liên thân thể mềm mại run rẩy, khẽ cắn răng ngà kiều hừ rên rỉ một tiếng: "Ah... Thật lớn ah... Thật sâu ah..."
Dương Tiểu Thiên đem bả quái vật khổng lồ chậm rãi cắm vào nàng u cốc dũng đạo, Mục Quế Liên theo quái vật khổng lồ cắm vào chi sơ, bắt đầu "Nha... Nha..."
Địa há miệng hít vào khí, đến cả đầu quái vật khổng lồ cắm vào hậu tài nhổ ra thở mạnh, mê người dâm đãng đích biểu lộ, suýt nữa lệnh Dương Tiểu Thiên cầm giữ không được, rốt cuộc hậu, Dương Tiểu Thiên chống đỡ lấy miệng tử cung nghiền nát lấy, trong chốc lát, một hồi dậy sóng tuôn ra lách vào ra hắn đầu rồng (vòi nước) như có con sâu nhỏ tán loạn, chập choạng ngứa thư sướng, đợi độ mẫn cảm qua đi, Dương Tiểu Thiên tài chậm rãi đút vào quái vật khổng lồ, Mục Quế Liên cũng quơ phấn nộn đích bờ mông ῷ, cao thấp rất động đón ý nói hùa hắn đích đút vào.
Mục Quế Liên khàn giọng không ngừng, tuy không phải lớn tiếng âm thanh rên rỉ, nhưng dâm đãng vị đã mười phần, đột nhiên Dương Tiểu Thiên lại cảm thấy u cốc thông đạo tại thu chặt, một hồi sợ run cùng rất nhanh sáo động, nàng lại tiết ra xuân thủy, hắn bắt đầu không co rúm, lại cọ xát lấy miệng tử cung nàng, phân dư phút sau, Mục Quế Liên rốt cục "Ah..."
Đích một tiếng phun mạnh hơi lạnh, đẩy lấy Dương Tiểu Thiên, hai tay nhanh lặc phần eo của hắn, tính cao triều làm nàng hoa nở hoa tàn liên tục chảy nước thân...
Dương Tiểu Thiên lược sự tình dừng lại về sau, lại rất động đến hắn đích quái vật khổng lồ hung hăng địa trùng kích lấy Mục Quế Liên đích u cốc dũng đạo, không chút nào để lối thoát tại lực đút vào mãnh liệt đánh, Dương Tiểu Thiên đút vào đắc đặc biệt mãnh liệt, mỗi lần đích xông tới đều lại để cho đầu rồng (vòi nước) cắm vào Mục Quế Liên đích hoa tâm, màu ngà sữa đích xuân thủy theo "PHUZ... PHUZ..."
Đích đút vào bị theo Mục Quế Liên đích u cốc trong thông đạo nặn đi ra, tung tóe lý Mục Quế Liên đích um tùm cỏ thơm thượng khắp nơi đều là trắng bóng đích điểm lấm tấm.
"Ah... Ah... Người tốt... Ta bị ngươi làm chết khô... Ah... Ah... Ah..."
Mục Quế Liên đẫy đà tròn vo đích mông trắng cao cao đích nhếch lên đến, tùy ý Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ một lần lại một lần mãnh liệt đích trùng kích, hai luồng không ngừng lắc lư đích hương trượt vú cũng theo nàng thân thể đích run run hoảng bắt đầu đứng đậy, nhưng nàng không có cảm thấy bất luận cái gì thống khổ, tính dục đái (vùng) đến nhanh cảm giác không ngừng đích tập kích lấy Mục Quế Liên yếu ớt đích thần kinh, tính cao triều nối gót tới, xuân thủy chảy nước đắc toàn thân đều là, Mục Quế Liên hôm nay rốt cục biết tình ái đích ma lực, nàng mông trắng lúc này đã muốn càng không ngừng phối hợp Dương Tiểu Thiên đích trùng kích trước toàn bộ cao thấp bày biện, cùng quái vật khổng lồ kịch liệt địa đánh ăn khớp lại tách ra.
"Ah... Ôi... Người ta chịu không được a... Người tốt ah... Van cầu ngươi tha cho ta đi... Ah..."
Mục Quế Liên kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, hơi thở của nàng cũng càng ngày càng dồn dập, càng ngày càng ồ ồ.
Mục Quế Liên tại Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích co rúm cùng lề mề trong quá trình, u cốc dũng đạo trên vách đá cảm thấy trước nay chưa có tính sảng khoái, nàng dùng hai tay ôm Dương Tiểu Thiên đích bờ mông, dốc sức liều mạng địa hướng chính mình đích tạo áp lực, mà chính nàng cũng tận lượng đem đẫy đà tròn vo đích tĩnh mông hướng lên đón ý nói hùa, hi vọng hạ thân đích kéo ra đưa vào có thể tăng lên.
"Ba ba ba" Dương Tiểu Thiên đích kéo ra đưa vào đánh tăng thêm Mục Quế Liên bộc phát ra đích xuân thủy thanh thật sự dâm mi địa làm cho người cảm thấy khó có thể chịu được, Mục Quế Liên rốt cục nếm đến liễu~ mất hồn Thực buôn bán đích cá nước chi đồng ý, nhịn không được khe rãnh trong u cốc truyền đến đích trận trận đau xót ngứa tê dại đích khoái cảm, hơi thở hổn hển, mỹ diệu đích rên rỉ lấy: "Ah... Thật thoải mái... Ah... Đẹp quá hay... Ah... Ta lại phải chết rồi ah..."
"Tốt phu nhân, ngươi vĩnh viễn đều là nữ nhân của ta liễu~."
Dương Tiểu Thiên khiến cho tính lên, dứt khoát đem bả Mục Quế Liên xinh đẹp cao quý chính là thân thể ôm lấy đến phóng tại trên người mình, nhìn xem bị chính mình đích quái vật khổng lồ quất đắc kiều gáy uyển chuyển, liều chết xu nịnh đích tuyệt sắc thiếu phụ, chính tùy ý chính mình xấu hổ hoa gãy nhụy, khối lớn cắn ăn, thể xác và tinh thần tràn đầy vô cùng đích chinh phục khoái cảm, lại để cho hắn càng hăng say địa đâm chọc vào.
Đã thống khổ lại thư sướng đích mỹ diệu khoái cảm lại để cho kiều mỵ đích Mục Quế Liên hơi thở mùi đàn hương từ miệng không ngừng đích phát ra không biết vì sao đích yêu kiều phóng đãng, lông mày thỉnh thoảng nhẹ chau lại: "Van cầu ngươi điểm nhẹ... Ah... Lực mạnh chút... Đó..."
Dương Tiểu Thiên nhìn Mục Quế Liên bị khơi mào tình dục hậu vậy mà trở nên như vậy đích tao lãng, hắn đích quái vật khổng lồ lại càng toàn lực địa đút vào, Mục Quế Liên đích chặt khít ướt át, mỗi một cái đút vào đều đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ kẹp mài đến hết sức thoải mái, tăng thêm cái kia từng tiếng đích rên rỉ, từng tiếng đích cầu xin tha thứ, càng thêm sử Dương Tiểu Thiên vô cùng hưng phấn.
Dương Tiểu Thiên ước chừng kéo ra đút vào hơn một trăm thập hạ, hai người cũng đã là mồ hôi đầm đìa, hắn nhẹ nhàng phóng vô ý thức sương mù,che chắn đích Mục Quế Liên, chích (chỉ) nâng lên nàng một đầu đùi ngọc, lại huy động hắn đích quái vật khổng lồ hung hăng co rúm, không cần tốn nhiều sức cũng đã đến hoa tâm của nàng liễu~.
"PHỐC tư PHỐC tư PHỐC tư" động tình đích Mục Quế Liên lại lại lần nữa phóng thích đại lượng đích chất mật xuân thủy, khiến cho hai người đích chỗ giao hợp lại lần nữa phát ra kịch liệt lao nhanh đích thanh âm, Mục Quế Liên cao thấp lắc lư lấy đầu nhịn không được địa kêu to: "Nha... Ta phải chết rồi ah... Ừm... Ah..."
"Nhanh lên gọi phu quân ta."
Dương Tiểu Thiên bị Mục Quế Liên đích kiều diễm vũ mị trị dâm đích thần thái mê hoặc, hắn một tay nắm chặt Mục Quế Liên đích eo nhỏ, gia một tay nâng lên nàng một đầu đùi đẹp, sau đó chủ động đem bờ mông ῷ hướng lên rất, vốn là đã thở gấp không thôi đích Mục Quế Liên lại lại lần nữa tình dục sôi trào: "Ah... Hảo phu quân... Đó... Thật thoải mái..."
Dương Tiểu Thiên bán mạng tựa như rất động quái vật khổng lồ, mỗi một lần đều thật sâu đâm vào Mục Quế Liên kiều nộn đích Hoa Nhị ở chỗ sâu trong, mà Mục Quế Liên kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, hai vú theo kịch liệt đích phập phồng trên xuống vạt áo động, thật sự là ánh lên từng mảnh tia sáng trắng, mùi sữa xông vào mũi, Mục Quế Liên cảm giác Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) có khi tại nàng sung huyết đích mộng thịt nhỏ không ngừng ma sát, một luồng sóng khoái cảm lập tức tượng sóng cồn đồng dạng tịch cuốn tới.
"Ai... U-a..aaa... Thật muốn... Mạng của ta... Ah..."
Mục Quế Liên nhạc (vui mừng) cực dơ dáng dạng hình đích cơ hồ là bừa bãi đích rên rỉ, chưa bao giờ có đích tính cao triều một luồng sóng tập kích lấy nàng, Mục Quế Liên căn bản thượng phân không rõ là từ khe đít hoặc là u cốc dũng đạo truyền đến đích tê liệt cảm giác, nàng đã muốn lại tới nữa lần thứ nhất cao trào.
Nàng song mắt nhắm chặt, hàm răng cắn môi dưới, nũng nịu nhẹ nhàng mà nỉ non rên rỉ nói: "Không cần phải... Không... Muốn... Cầu... Ngươi... Phóng... Bỏ qua cho ta đi..."
Dương Tiểu Thiên bắt đầu mãnh liệt đích đút vào lúc, liên tục không gián đoạn đích cao trào khoái cảm một lớp so một lớp còn mạnh hơn liệt, chịu không được như vậy đích tập kích, Mục Quế Liên bắt đầu cầu xin tha thứ, nàng bắt đầu cảm nhận được nguyên lai nữ nhân đích cao trào là có thể một lớp đón lấy một lớp, lần thứ nhất so lần thứ nhất còn mạnh hơn liệt. Mục Quế Liên toàn thân vô lực đích tùy ý Dương Tiểu Thiên bài bố, chỉ biết là nhanh như vậy nhạc (vui mừng) tựa hồ vô cùng vô tận, vĩnh viễn đều không có đình chỉ thời điểm. Dương Tiểu Thiên lại lần nữa ôm lấy Mục Quế Liên, đem hai chân của nàng nâng lên đến vây quanh ở bên hông thượng, dùng hắn cực lớn đích quái vật khổng lồ nhắm ngay Mục Quế Liên hai mảnh màu hồng phấn đích thịt trong phim, bắt đầu thay đổi rất nhanh địa kéo ra đưa vào.
"Ah... Quá... Rất thư thái ah..."
Mục Quế Liên đích khuôn mặt hưng phấn mà khoảng chừng gì đó lắc lư, Dương Tiểu Thiên thấy thế giống như tìm được cổ vũ loại càng thêm bán mạng địa kéo ra đưa vào, lưỡng người mồ hôi trên người lẫn nhau giao tan, Mục Quế Liên đích mùi thơm của cơ thể quấn đến mũi, Dương Tiểu Thiên điên cuồng nhún cái mông của hắn, "PHUZ PHUZ" không ngừng bên tai.
"Ah... Ah... Dùng sức... Lại dùng lực... Ah... Không được... Ta muốn... Thăng thiên... A..."
Dương Tiểu Thiên thấy thế thả chậm kéo ra đưa vào đích tốc độ, đổi dùng xoay tròn phần eo phương thức tại Mục Quế Liên nhiều chất lỏng dễ dàng ẩm ướt đích trong mật động vẽ vòng tròn quấy lộng kiếm, Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên như thế đích khiêu khích (xx) kích thích, hưng phấn ngẩng đầu đến duỗi ra đầu lưỡi của nàng hôn nồng nhiệt lấy Dương Tiểu Thiên, hình như là khó bỏ khó cách ham muốn lập tức phát tiết giống nhau, trải qua khẽ đảo quấy lộng kiếm hậu Dương Tiểu Thiên song lại lần nữa khôi phục thay đổi rất nhanh đại khai đại hợp địa kéo ra đưa vào, chỉ là kéo ra đưa vào đích tốc độ nhanh hơn lực đạo quá nặng.
Mục Quế Liên kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục, lúc này đã muốn hết sức điên cuồng, hơi thở mùi đàn hương từ miệng mãnh liệt lấy thở nhẹ: "Ah... Không được... Muốn đi ra... Ah..."
Cuối cùng Dương Tiểu Thiên đem Mục Quế Liên đích đùi ngọc cao đáp trên bả vai thượng mãnh liệt lực mạnh địa co rúm lấy, Mục Quế Liên kiều mỵ thiếu phụ đích xuân tâm đột nhiên phát ra tới, u oán thiếu phụ đích xuân tình nhộn nhạo, tuyệt sắc lúm đồng tiền đẹp càng ngày càng hồng, hô hấp càng ngày càng dồn dập, rên rỉ càng ngày càng dâm đãng, tiếng kêu càng ngày càng phóng đãng, lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, mắt đẹp xấu hổ hợp, má ngọc sinh xuân, thẹn thùng vô hạn địa nhịn không được lại bắt đầu tại Dương Tiểu Thiên dưới háng kiều gáy uyển chuyển, xấu hổ rên rỉ hai gò má ửng đỏ, tâm hồn thiếu nữ dục cho say, đắm chìm tại bị Dương Tiểu Thiên chọn lên hừng hực dục diễm tình rực ở bên trong, giơ cao lên hai cái tuyết trắng rất tròn đích đùi ngọc chăm chú quấn quanh tại Dương Tiểu Thiên đích eo trên mông, thon thả khoản bày, mông đẹp rất động, phấn khố sóng dao động, tung thể hầu hạ, chủ động xu nịnh.
Đệ 326 chương nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa
Mục Quế Liên đích u cốc dũng đạo chăm chú bao ở Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã muốn đạt tới trình độ lớn nhất, mà một cổ màu ngà sữa trong suốt đích chất lỏng cũng muốn theo Mục Quế Liên đích tử cung cuồng phun ra đến, Dương Tiểu Thiên lại kéo ra đưa vào vài cái về sau, làm Mục Quế Liên lần nữa thân thể ở chỗ sâu trong co rút, co rút lại, ép chặt, mút vào lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên điên cuồng hét lên một tiếng, kịch liệt địa run run, núi lửa bộc phát, nóng hổi đích nham thạch nóng chảy nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa địa cuồng bắn ra, một cổ nóng hổi dính trọc đục đích nham thạch nóng chảy cuồng xạ đến Mục Quế Liên đích sâu trong tử cung, cho tới giọt nước không dư thừa, Mục Quế Liên bị Dương Tiểu Thiên đích nóng hổi đích nham thạch nóng chảy một kích, ngọc thể một hồi kiều tê dại mềm, toàn thân tóc gáy dục lập loại sảng khoái vạn phần.
"Ah..."
Tại kiều mỵ thiếu phụ Mục Quế Liên một tiếng du dương tươi đẹp mị đích kiều gáy trong tiếng, nam nữ hoan ái rốt cục mây tan mưa tạnh, theo giao cấu trong cao triều chậm rãi chảy xuống đích Mục Quế Liên lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, thẹn thùng vô hạn, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển.
"Nữ nhân chỉ cần mở mạnh y phục của nàng, thì lột bỏ mặt nàng (chiếc) cụ, càng là đoan trang nhàn thục, tại thủy triều mùa xuân tràn lan lúc đích mất hồn mị thái lại càng nếu như người tim đập thình thịch."
Cái này thật sự là lời lẽ chí lý, Dương Tiểu Thiên trong lòng cảm thán nói.
Mục Quế Liên cái đó có thể như thế kích thích giày vò, nung đỏ đích khuôn mặt y chôn ở Dương Tiểu Thiên đích rộng lớn cường tráng đích mặt khẩu, trương trung thở, chiếc lưỡi thơm tho hơi lộ ra, trận trận run rẩy, vách hang run rẩy, toàn thân nóng hổi, nhìn qua dưới khuôn mặt cái này thiên kiều bá mị đích mỹ mạo vưu vật Mục Quế Liên cái kia thẹn thùng ửng đỏ đích mỹ Lệ Kiều má lúm đồng tiền, Dương Tiểu Thiên mê đắm mà hỏi thăm: "Thế nào? Tốt phu nhân, thoải mái sao?"
Hỏi được Mục Quế Liên tướng mạo đẹp Như Hoa đích tuyệt sắc lệ má lúm đồng tiền tiếng động lớn đỏ như lửa, thẹn thùng vạn phần.
Khoái ý đích chinh phục cảm giác kích thích Dương Tiểu Thiên, vuốt ve Mục Quế Liên tuyết trắng to lớn đích nhũ phong סּ, y nguyên không thuận theo không buông tha mà hỏi thăm: "Thế nào? Nói cho ta biết."
Mục Quế Liên mị nhãn như tơ địa gắt giọng: "Ngươi hảo xấu, như vậy khi dễ liễu~ người ta."
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói: "Không xấu lời mà nói..., làm sao có thể có được ngươi thì sao, tốt quế liên, về sau đi theo ta, làm thê tử của ta, được không, ta sẽ yêu ngươi một đời một thế."
Mục Quế Liên thẹn thùng bất đắc dĩ thanh như muỗi kêu địa lẩm bẩm nói: "Ân, chỉ cần ngươi không chê thiếp thân, thiếp thất nguyện ý vĩnh viễn đi theo ngươi."
Sau khi nói xong, thẹn thùng vô hạn địa buông xuống tuyết rơi bạch duyên dáng cổ trắng, tại váy dài tán loạn thấp thoáng tuyết rơi bạch xinh đẹp đầy đặn mượt mà đích ngọc thể xấu hổ xấu hổ địa vùi vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, Dương Tiểu Thiên cười ha ha, ôm lấy nàng một hồi tùy ý đích ra sức, thật lâu tài thả trong ngực người ngọc.
Hai người lại trong phòng vuốt ve an ủi liễu~ một lúc sau, Dương Tiểu Thiên đái (vùng) Mục Quế Liên rời đi liễu~ quán rượu, tận đắc tình yêu làm dịu đích Mục Quế Liên có vẻ vô cùng đích kiều diễm động lòng người, Dương Tiểu Thiên lại càng hăng hái, thiếu niên đắc chí, ánh mặt trời chiếu vào hai người đích trên mặt, tựa như một bộ bức họa xinh đẹp...
Dương Tiểu Thiên đem Mục Quế Liên đưa đến Đông Phương Thế Gia cửa ra vào, đang lo lắng vào không được thời điểm, đột nhiên một nữ tử đích thanh âm truyền tới, "Dương công tử."
Dương Tiểu Thiên xem xét, thứ nữ không phải người khác, đúng là Cô Độc thế gia đích Nhị phu nhân, Độc Cô Minh đích thân sinh mẫu thân, Mục Quế Liên đích bà bà Ngô Mỹ Quân.
"Nàng dâu, ngươi tại sao lại ở chỗ này ah?"
Lúc này, Ngô Mỹ Quân đã muốn chú ý tới con dâu của mình Mục Quế Liên cũng ở bên cạnh, trong nội tâm cả kinh, chẳng lẽ Dương Tiểu Thiên đã muốn tìm tới cửa, vốn nàng xem thấy Dương Tiểu Thiên, chính là muốn tìm Dương Tiểu Thiên nói bọn hắn đổ ước đích sự tình, cho tới nay, Ngô Mỹ Quân đích tính cách đều tương đối ôn hòa, không thể tưởng được nhi tử lần này rõ ràng làm ra như thế chăng đạo đức đích sự tình đi ra, cái này làm cho nàng tình cũng gì có thể, mình ở trong nội tâm nghĩ đến chính mình sinh một cái bất hiếu tử, đại tỷ bên kia Bắc Đường Nhã Nhi cùng với Độc Cô Hân Hân nàng cũng không biết như thế nào đi đối mặt, mà đứa con của mình nàng dâu Mục Quế Liên chỗ đó, nàng càng không biết như thế nào đi xử lý rồi, thân là mẫu thân cùng với bà bà đích nàng, nhi tử đích mỗi tiếng nói cử động Ngô Mỹ Quân đều thập phần tinh tường, nàng rất đồng tình con dâu của mình Mục Quế Liên, cho nên ý định hi sinh chính mình, đem bả con dâu Mục Quế Liên cứu ra khổ hải, trước khi đích một trận chiến, làm cho nàng tinh tường đích biết Dương Tiểu Thiên đích thực lực, mà Dương Tiểu Thiên cùng con mình đích đổ ước một mực làm phức tạp lấy nàng, cho nên Ngô Mỹ Quân nội tâm rơi xuống một cái rất lớn đích quyết định, thì phải là nếu như Dương Tiểu Thiên thật sự tìm tới tận cửa rồi, nàng tựu hi sinh chính mình đích trinh tiết, đợi vài ngày, nàng cũng không có nhìn thấy Dương Tiểu Thiên tìm tới cửa, nội tâm của nàng bắt đầu bối rối lên, vốn đã muốn làm chuẩn bị, đúng vậy Dương Tiểu Thiên chậm chạp không hiện ra, nàng thật sự không biết phải làm gì mới tốt, rốt cục ở trên buổi trưa, nàng hạ tới một quyết định, thì phải là đi Dương gia biệt viện tìm Dương Tiểu Thiên, nhìn xem Dương Tiểu Thiên rốt cuộc muốn, ít nhất như vậy, nội tâm của nàng mới có thể an bình một ít, vừa vừa đi ra khỏi Đông Phương Thế Gia đích đại môn, Ngô Mỹ Quân đã nhìn thấy Dương Tiểu Thiên rồi, trong nội tâm một hồi khẩn trương, bất quá vốn nàng chính là đi tìm Dương Tiểu Thiên rồi, cho nên bật thốt lên kêu Dương Tiểu Thiên một tiếng, bất quá bởi vì ánh mắt đích vấn đề, vừa mới bắt đầu nàng còn không có xem thấy con dâu của mình Mục Quế Liên đã ở, làm đến gần một điểm, rõ ràng trông thấy con dâu Mục Quế Liên đã ở, nghĩ thầm chẳng lẽ là hắn tìm tới cửa, không khỏi đích tâm tình khẩn trương càng khẩn trương hơn bắt đầu đứng đậy, không có chút nào chú ý tới con dâu Mục Quế Liên trên mặt ngượng ngùng đích biểu lộ.
Mục Quế Liên thật không ngờ bà bà Ngô Mỹ Quân hội ra hiện ở chỗ này, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì, bất quá vẫn là lễ phép đích cho Ngô Mỹ Quân hỏi một tiếng tốt.
Chỉ thấy Ngô Mỹ Quân mái tóc trường chạm vai, đen nhánh mềm mại, tại nàng cái kia cao nhã đích cử chỉ hạ, có vẻ càng thêm mê người, thiên tiên giống nhau đích hai má xấu hổ vi (hơi) vắng, trong con ngươi ngập nước đích, tràn đầy lấy giống như Thủy Nhu tình, mái tóc lâng lâng địa rơi vãi rơi xuống, nửa che nửa đậy lấy cái kia muốn nói còn xấu hổ đích xinh đẹp khuôn mặt, ích tăng tươi đẹp mị; cái kia tuyết trắng sáng tỏ, hoàn toàn không có có một chút nhi chỗ thiếu hụt đích óng ánh da thịt trắng, tại nhìn thấy Dương Tiểu Thiên hậu, bởi vì khẩn trương khuôn mặt sớm đã nhiễm lên liễu~ kiều mỵ ửng đỏ, trên người bên trong ăn mặc hơi mỏng đích lụa trắng, lụa trắng phảng phất lộ ra quang, hình như có nếu không đích, càng sấn ra nàng kiều xảo mảnh khảnh mỹ diệu đường cong, mềm mại không xương đích tiên cơ ngọc thể; thực tế nhất làm cho người ta chú mục đích, là kia đôi có chút rung động đích đầy đặn Ngọc Phong, giờ phút này chính cơ hồ không hề che dấu địa cao thẳng lấy, chẳng những đẫy đà mượt mà, hơn nữa cực đại, dung nhập cái kia hoàn mỹ đích thân thể mềm mại, phảng phất chính cùng đợi khác phái đích ngắt lấy loại, một đôi mê người chân dài, chính xấu hổ đái (vùng) e sợ địa nhẹ kẹp lấy, càng làm cho nhìn xem đích nhân hồn vi chi tiêu, tại đây khinh bạc lụa trắng bên trong, Ngô Mỹ Quân đích thân thể là như thế đích xảo đoạt thiên công (vô cùng khéo léo), như thế kiều mỵ đích làm cho người nổi giận.
"Nàng dâu, ngươi tại sao lại ở chỗ này, có phải là hắn?"
Ngô Mỹ Quân không biết như thế nào hỏi tiếp, dù sao nàng bận tâm lấy con dâu đích mặt mũi.
Bà bà Ngô Mỹ Quân lời mà nói..., lại để cho Mục Quế Liên thoáng một tý không biết trả lời như thế nào, ngược lại Dương Tiểu Thiên nói chuyện, "Không biết Nhị phu nhân bảo ta sự tình gì đâu này?"
Dương Tiểu Thiên vừa nói xong, Mục Quế Liên cảm kích đích nhìn một chút hắn, mà Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., cũng làm cho Ngô Mỹ Quân hoàn toàn chú ý tới Dương Tiểu Thiên tựu tại bên người, trước mắt không phải quan tâm con dâu thời điểm, "Dương công tử, thiếp thân có khi muốn tìm ngươi."
"Ah, cái kia mượn cái địa phương nói chuyện."
Dương Tiểu Thiên nói ra, hắn không muốn làm cho Ngô Mỹ Quân truy vấn Mục Quế Liên rốt cuộc vì cái gì hai người hội ra hiện ở chỗ này, tương đối Mục Quế Liên mới được vi vợ con của hắn, rất nhiều chuyện vẫn không thể trong sáng hóa, tất phải đợi Dương Tiểu Thiên tìm được Ngô Mỹ Quân về sau, mới nói hội tốt một chút.
"Cũng tốt."
Ngô Mỹ Quân nói ra.
Dương Tiểu Thiên cho Mục Quế Liên khiến một ánh mắt, Mục Quế Liên hiểu rõ ra, vội vàng nói: "Bà bà, nàng dâu cáo từ trước."
"Ân."
Ngô Mỹ Quân nhẹ gật đầu, đợi cho Mục Quế Liên sau khi rời khỏi, bên ngoài cũng chỉ còn lại có Dương Tiểu Thiên cùng Ngô Mỹ Quân, Ngô Mỹ Quân nhìn qua lên trước mắt đích Dương Tiểu Thiên, trong nội tâm không khỏi cười thầm chính mình, đều là qua tuổi bất hoặc đích nửa lão Từ mẹ rồi, như thế nào ngược lại sợ hãi khởi cái này cái nam tử trẻ tuổi đến, bất quá nhìn kỹ, Dương Tiểu Thiên hoàn toàn chính xác anh tuấn tiêu sái, nhưng lại mang theo một loại hấp dẫn người đích khí chất, so với chính mình cái kia chết đi đích phu quân cùng rời đi trung nguyên đích nhi tử không biết tốt rồi gấp bao nhiêu lần, đúng vậy vì cái gì như vậy đích nam tử hội đưa ra muốn Cô Độc thế gia tất cả đích nữ nhân như vậy vô lý đích yêu cầu đâu này? Ngô Mỹ Quân nghĩ tới đây, trong nội tâm giống như hươu chạy, nhảy đắc bất ổn đích, đồng thời còn có một tí không hiểu thấu đích mới lạ cùng kích thích, điểm ấy lại để cho Ngô Mỹ Quân cảm thấy giật mình hết sức, vốn nàng tìm Dương Tiểu Thiên, chính là nghĩ tại Dương Tiểu Thiên trong miệng xác định rốt cuộc Dương Tiểu Thiên đích nghĩ cách, nếu quả thật chính là muốn Cô Độc thế gia tất cả đích nữ nhân, nàng nguyện ý hi sinh chính mình, miễn cho đại tỷ nàng dâu các nàng đã bị Dương Tiểu Thiên đích thương tổn.
"Dương công tử, không bằng chúng ta mượn cái địa phương nói chuyện a."
Ngô Mỹ Quân kiềm chế ở tâm hoảng ý loạn, muốn trước tiên là nói về lời nói lẫn nhau thích ứng thoáng một tý lại chậm rãi cắt nhập chính đề.
"Cũng tốt, phu nhân ngươi tuyển địa phương a."
Dương Tiểu Thiên cười chế nhạo nói, nhìn thấy Ngô Mỹ Quân đích bộ dáng, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm đại khái là suy đoán liễu~ đi ra, cố ý bất động thanh sắc nói, muốn nhìn một chút Ngô Mỹ Quân rốt cuộc muốn nói gì.
Ngô Mỹ Quân đã khống chế thoáng một tý chính mình đích khẩn trương tâm tình, nói ra: "Tựu đi quán rượu a."
"Cũng tốt."
Dương Tiểu Thiên nhẹ gật đầu.
Vì vậy hai người rời đi liễu~ tại đây, hướng quán rượu đi đến, tại quán rượu đích khách quý trong phòng, Dương Tiểu Thiên cùng Ngô Mỹ Quân tất cả ngồi một bên, Dương Tiểu Thiên uống một ngụm rượu ngon hậu hỏi: "Không biết Đạo Phu người có lời gì muốn tìm tại hạ nói?"
"Thiếp thân, thiếp thân..."
Dương Tiểu Thiên như vậy vừa hỏi, Ngô Mỹ Quân thoáng một tý không biết trả lời thế nào rồi, bởi vì thay đổi hoàn cảnh, bây giờ là hai người ở vào một cái không lớn đích trong không gian, điểm ấy lại để cho Ngô Mỹ Quân lúc trước đã muốn bình tĩnh không ít đích tâm tình lại một lần nữa khẩn trương lên, thầm mắng mình làm sao sẽ lựa chọn một chỗ như vậy, bất quá địa phương là nàng mình lựa chọn đích, hối hận cũng không hữu dụng liễu~.
"Phu nhân là muốn hỏi ta, cái kia đổ ước đích sự tình a?"
Nhìn thấy Ngô Mỹ Quân hồi lâu nói không ra lời, Dương Tiểu Thiên sắc híp mắt híp mắt địa chằm chằm vào Ngô Mỹ Quân trắng nõn xinh đẹp đích khuôn mặt cười xấu xa đạo, "Đối mặt phu nhân như vậy như hoa như ngọc đích đại mỹ nhân, người nam nhân nào hội không động tâm đâu rồi, mấy ngày nay ta một mực bề bộn những chuyện khác, cho nên đổ ước đích sự tình trước hết đặt ở một bên, bất quá đâu rồi, đã hiện tại phu nhân hỏi việc này, ta lại là muốn nhìn một chút phu nhân ngươi là tính thế nào hay sao?"
Đệ 327 chương vĩ đại hi sinh
Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên nói ra vấn đề của mình, bất quá cũng không có cho mình đáp án, Ngô Mỹ Quân hậm hực không thôi mà hỏi thăm: "Thiếp thân không phải rất rõ ràng Dương công tử đích nghĩ cách, cho nên muốn đặc biệt đích hỏi một chút Dương công tử."
"Ah, phải không?"
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, đứng dậy đi vào Ngô Mỹ Quân bên người, tại Ngô Mỹ Quân trắng nõn non mềm đích bên tai thấp giọng trêu đùa, "Phu nhân chẳng lẽ vẫn không rõ đổ ước rốt cuộc là chuyện gì xảy ra sao? Ngươi đích hảo nhi tử bại bởi ta, thừa nhận Cô Độc thế gia đích nữ nhân toàn bộ đều thuộc về ta đích, mà phu nhân ngươi lại là xinh đẹp như vậy đích nữ nhân, thử nghĩ thoáng một tý, một người nam nhân gặp được một cái xinh đẹp đích nữ nhân, hắn hội làm cái gì đấy?"
Ngô Mỹ Quân kinh hoảng nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, Dương Tiểu Thiên đã muốn nói rất rõ ràng, nếu như nàng còn không biết là có ý gì, thì phải là chính thức đích đồ ngốc rồi, nàng thật không ngờ cái này nhìn về phía trên anh tuấn tiêu sái đích Dương Tiểu Thiên làm sao sẽ vô sỉ như vậy, cắn răng, hung hăng địa trừng mắt liếc hắn một cái, "Đã Dương công tử nói như vậy rồi, thiếp thân cũng nói ra suy nghĩ của mình."
"Ah, vậy ngươi nói một chút xem."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy nhìn xem Ngô Mỹ Quân.
"Thiếp thân nguyện ý hi sinh chính mình, bất quá thiếp thân khẩn cầu Dương công tử đáp ứng, hi vọng Dương công tử có thể buông tha Đại tỷ của ta, vui sướng, cùng nàng dâu quế liên."
Đã biết rồi Dương Tiểu Thiên ý tứ, Ngô Mỹ Quân trong lòng hạ quyết tâm, vì đền bù nhi tử phạm vào sai lầm lớn, nàng nguyện ý một mình gánh chịu trách nhiệm.
Dương Tiểu Thiên đảo là thật không ngờ Ngô Mỹ Quân hội vĩ đại như vậy, đem trách nhiệm gánh chịu xuống, tại Cô Độc thế trong nhà, Bắc Đường Nhã Nhi cùng Mục Quế Liên đã muốn đã trở thành nữ nhân của hắn, chích (chỉ) có trước mắt đích Ngô Mỹ Quân cùng Độc Cô Hân Hân rồi, về phần Độc Cô Hân Hân bên kia, Dương Tiểu Thiên tinh tường Bắc Đường Nhã Nhi hội giúp hắn, khó tựu khó tại Ngô Mỹ Quân trên mặt, thật không ngờ giờ phút này Ngô Mỹ Quân rõ ràng chủ động đưa ra nguyện ý hi sinh chính mình, đây là Dương Tiểu Thiên mà nói là chuyện cầu cũng không được tình, Dương Tiểu Thiên làm bộ cân nhắc thoáng một tý nói ra: "Phu nhân đúng vậy nói thật sự?"
"Thiếp thân nguyện ý một mình gánh chịu, chỉ cần Dương công tử có thể đáp ứng thiếp thân đích thỉnh cầu là được."
Ngô Mỹ Quân cắn cắn rồi, cho mình một ít kiên định.
"Tốt, ta đây nên đáp ứng, ta không sẽ chủ động đi đụng các nàng, đã thành a?"
Dương Tiểu Thiên đứng đắn nói.
"Dương công tử nói chuyện có thể tính sổ (tính ra)?"
Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên rất nghiêm túc bộ dáng, Ngô Mỹ Quân trong nội tâm có lẽ hay là không dám xác định Dương Tiểu Thiên nói lời có phải thật vậy hay không.
"Đương nhiên làm sổ (tính ra)."
Dương Tiểu Thiên nói ra: "Khó Đạo Phu người không tin phải không? Phải biết rằng, ta đúng vậy chủ đạo đích một phương, ta thấy phu nhân có như vậy vĩ đại đích hi sinh tinh thần của mình, sẽ thanh toàn phu nhân."
"Tốt."
Dương Tiểu Thiên nói đúng, dù sao chủ đạo đích một phương là ở Dương Tiểu Thiên trên tay, đã Dương Tiểu Thiên đáp ứng rồi chính mình, như vậy hẳn là thật sự, chỉ cần, chỉ cần mình hi sinh chính mình đích trinh tiết, sẽ cứu đắc mọi người, Ngô Mỹ Quân cho là mình đích cái này hi sinh là đáng giá đích, là chính xác đích.
"Cái kia tốt, ngươi đã đáp ứng rồi, như vậy ta hiện tại tựu thực hành rồi, theo hiện tại ngươi cần phải nghe lời của ta."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa một chút nói ra, "Ngươi trước đứng lên, đem lưng khom lấy, để cho ta đánh một trận bờ mông."
"Cái gì?"
Ngô Mỹ Quân tại trong miệng nói nhỏ đạo, nàng thật không ngờ Dương Tiểu Thiên hội đưa ra như vậy vô lý đích yêu cầu, bất quá mình đã đáp ứng rồi hắn, phải nghe theo yêu cầu của hắn, Ngô Mỹ Quân bất đắc dĩ đích theo trên ghế bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên không khỏi dù bận vẫn ung dung địa thưởng thức Ngô Mỹ Quân váy dài cái bọc hạ xinh đẹp đích hình mặt bên, nên cao đích cao, nên thấp đích thấp, nên béo đích béo, nên gầy đích gầy, lồi lõm hấp dẫn, uyển chuyển phong long, càng làm người nhiệt huyết sôi trào chính là, cái kia no đủ nộ đứng thẳng đích dưới hai vú là một đoạn mảnh khảnh vòng eo, xuống lần nữa đi đích đường cong vừa vội kịch đích khuếch trương thành nhục cảm mười phần đích cái mông đầy đặn, váy dài bao trùm đích gợi cảm mông lớn, lại đẫy đà lại tròn vo lại vểnh lên rất lại rắn chắc, tại Dương Tiểu Thiên trước mắt tràn ngập hấp dẫn đích có chút mân mê.
Ngay tại Ngô Mỹ Quân cúi người đích ngắn ngủn trong nháy mắt, váy dài trong áo trên dán thể đích cái yếm tùy theo lỏng rủ xuống, hai khỏa to lớn no đủ đích nhũ phong סּ vậy mà rơi ra liễu~ hai phần ba đến, cả kia đạo tuyết trắng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^ cùng cái kia tấm núi non phập phồng đích cảnh đẹp đều cơ hồ nhìn một cái không xót gì, theo Ngô Mỹ Quân vung tay đích động tác, lưỡng chích (chỉ) đường cong đẹp hơn trôi chảy to lớn tuyết trắng vú còn nhẹ nhàng mà run lên một cái đích, Dương Tiểu Thiên liếc thoáng nhìn này nắm lộ ra Ngô Mỹ Quân mê người hai ngọn núi đích cái yếm, cái kia ấm áp đích sắc thái cùng cẩn thận đích hoa văn, nhiệt huyết thẳng dũng mãnh vào đại não, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy một hồi mãnh liệt đích xúc động, suýt nữa cứ như vậy cuồng xạ ra.
Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ theo Ngô Mỹ Quân đích phía sau lưng thuận thế mà hạ, Ngô Mỹ Quân thân thể mềm mại run rẩy, cách quần áo thực sự cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích trong lòng bàn tay là như vậy đích nóng rực, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tại nàng khe đít nhẹ nhàng xẹt qua, trong lòng của nàng nhưng mà làm một trong rung động, một tia tê tê đích cảm giác theo khe đít thẳng truyền hướng thân thể ở chỗ sâu trong.
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng vây quanh đằng sau ngồi chồm hổm cúi người, một tay đem Ngô Mỹ Quân đích váy dài vung lên đến, nàng cuống quít đè lại váy dài không chịu để cho Dương Tiểu Thiên vung lên, quay đầu kinh ngạc địa nhìn xem hắn thẹn thùng nỉ non nói: "Không cần phải a? Ngươi đang ở đây váy bên ngoài đánh là được..."
"Đem bả tay lấy ra, ta không có cách quần áo đánh đòn đích thói quen."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, "Có phải là không đáp ứng ah, quên đi, đến lúc đó ngươi cũng đừng hối hận."
Nghe được Dương Tiểu Thiên nói như vậy, Ngô Mỹ Quân sợ hãi Dương Tiểu Thiên sẽ đi tìm đại tỷ các nàng, nàng cắn răng, bất đắc dĩ địa buông lỏng tay ra, mặc cho Dương Tiểu Thiên vung lên đến nàng váy dài, Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ vung lên váy dài thời điểm còn hữu ý vô ý địa tại nàng đầy đặn rất tròn đích trên đùi chạm đến liễu~ hai cái, mò nàng đùi ngọc từng đợt đích run lên.
Ngô Mỹ Quân trơn nhẵn non mềm đích đùi ngọc da thịt bảo dưỡng có cách, tuyết trắng đắc xấp xỉ trong suốt, làm cho người ta một loại kiều nộn vô cùng, trượt như nõn nà đích ngọc cảm giác, Dương Tiểu Thiên lập tức cảm thấy trong không khí nhàn nhạt đích mùi thịt bốn phía, kiều diễm xuân quang hiện ra...
Bởi vì bên ngoài ăn mặc áo choàng đích áo khoác ngoài, Ngô Mỹ Quân váy dài đích hạ thân bên trong tựu chỉ mặc đầu màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót, từ phía sau lưng nhìn lại, nàng quần lót lâm vào hai đùi đích chính giữa, chỉ có một đường nhỏ, đẫy đà tròn vo đích tuyết trắng cặp mông mê người đắc rất, nàng một đôi chân trắng hoàn toàn chính xác càng mê người, tuyết trắng đích chói mắt, thon dài trơn bóng, bởi vì thường xuyên rèn luyện, quả thực không có có một tí thịt thừa, thon dài đích hai chân da thịt non mịn, trắng muốt đích màu da làm cho người ta nhớ tới ngà voi điêu khắc, làm cho nàng gần như hoàn mỹ đích hai chân có vẻ đặc biệt đích thon dài cân xứng, màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót tính chất co dãn thật tốt, căng cứng tại nàng giữa đùi làm nàng kiêu người đích dáng người cùng đường cong tận lãm không bỏ sót.
Màu trắng váy dài đích áo cái bọc tiếp theo đầu eo nhỏ đem toàn thân đều có vẻ yểu điệu, ấu chật vật đắc doanh chỉ khả nắm, sự khác biệt đẫy đà tròn vo đích mông đít ngược lại mập đắc làm cho người ý nghĩ kỳ quái, tuyết trắng rất tròn đắc trượt không trượt tay; nhưng điểm chết người nhất có lẽ hay là cái kia màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót cái bọc hạ mơ hồ có thể thấy được đích màu đen thần bí khu vực, rậm rạp đích cỏ thơm đen nhánh mà trơn bóng, chỉnh tề không lộn xộn, ngoại trừ mấy cái không tuân thủ quy củ đích lặng lẽ xuyên qua bố lỗ hướng ra phía ngoài duỗi ra, những thứ khác đều nhất trí địa đem mũi nhọn nhất tề chỉ hướng giữa hai đùi đích khe nhỏ; tại khe nhỏ trung vắng lại lộ ra hai mảnh hồng hồng nhăn nhăn đích non da, nhưng là một ít bộ phận, làm cho người ta nghĩ đến hắn chỉ là một góc của băng sơn tựa như hạt gạo mà so với mặt trăng, tưởng tượng lấy còn lại đích bộ vị giấu ở màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ trong quần lót sẽ là như thế nào, càng liên tưởng đến cái kia kẹp ở hai mảnh tươi đẹp đích trong cánh hoa gian đích đào nguyên lổ nhỏ hội là như thế nào mê người, chính giữa cái kia chỗ mê người có chút nhô lên, hẳn là thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích màu mỡ non mềm, trên mặt mọc lên một ít lưa thưa đích quăn xoắn cỏ thơm, dưới lên tức là một đạo đỏ bừng kiều nộn đích hồng rãnh sông tại mỏng như cánh ve đích sợi tơ quần lót hạ lờ mờ có thể thấy được... Làm cho người ta không khỏi miên man bất định.
Dương Tiểu Thiên sợ hãi thán phục tại Ngô Mỹ Quân đích thiên sinh lệ chất, duỗi ra hai tay đặt ở Ngô Mỹ Quân tuyết trắng bắp đùi đầy đặn thượng sờ qua, bóng loáng đích da thịt càng thêm kích thích dục vọng của hắn, tay kia tại Ngô Mỹ Quân tuyết trắng tròn vo đích trên mông đít dùng sức vỗ một cái, xúc cảm tinh tế tỉ mỉ, đầy đặn mềm mại, bởi vì trường kỳ kiên trì luyện võ, Ngô Mỹ Quân đích bờ mông thập phần khỏe đẹp cân đối, mông thịt lại căng cứng lại rắn chắc, hơn nữa hai cái tuyết trắng non mềm đích bờ mông có lẽ hay là hướng lên đứng thẳng vểnh lên lên, lấy tay phát đi lên lực đàn hồi mười phần. Hai mông truyền đến nóng rát đích nóng rực cảm giác, Ngô Mỹ Quân xấu hổ và giận dữ nảy ra, nhưng cũng chỉ có cắn chặt bờ môi nhẫn nại ở. Ngô Mỹ Quân cực lực đè nén thở gấp một tiếng, bờ mông không có cảm thấy đau đớn, cái loại nầy nóng rực cảm giác theo bờ mông một mực hướng khe mông trong lúc đó truyền lại, nong nóng đích, tê tê đích, hết sức thoải mái, nàng quên đứng thẳng thân thể, vẫn đang vểnh lên đẫy đà tròn vo đích bờ mông, còn giống như đang đợi Dương Tiểu Thiên đích phát.
Dương Tiểu Thiên đưa tay lần nữa hung hăng đích vỗ vài bàn tay, liên tục phát ra "Bis bis..." Đích thanh thúy tiếng vang, Ngô Mỹ Quân tuyết trắng trơn bóng đẫy đà mượt mà đích mông thịt thượng lập tức xuất hiện một mảnh đỏ rực đích chưởng ấn, bình tĩnh mà xem xét đây đã là cái tương đương đầy đặn mượt mà đích bờ mông rồi, đủ để khiến tất cả nam nhân bình thường xem xét tựu xúc động đích cương (trạng thái), Dương Tiểu Thiên càng cảm thấy đắc ngón trỏ đại động, yêu thích không buông tay, Dương Tiểu Thiên ưa thích đúng là loại này thành thục mỹ phụ đẫy đà tròn vo đích mông lớn, đi khởi đường tới khoa trương đích lúc ẩn lúc hiện, làm cho người ta cảm giác được so với bình thường thiếu nữ vểnh lên rất rắn chắc càng nhiều tròn vo mềm nhũn đích nhục cảm.
"Ừm..."
Ngô Mỹ Quân nhịn không được kiều thở hổn hển, ưm một tiếng, ám đạo (thầm nghĩ) Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn tựa như (chiếc) cụ có cái gì ma lực tựa như, như thế vang dội đích phát phía dưới, không chỉ có không có gì cảm giác đau đớn, ngược lại là nóng rực cảm giác một cổ có một cổ địa thẳng hướng nàng khe đít khe mông ngọc rãnh sông trong lúc đó xâm nhập, chuyển hóa làm từng đợt rồi lại từng đợt đích khoái cảm xâm nhập nàng u cốc dũng đạo bên trong, phát được thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân thân thể mềm mại run rẩy, tuy nhiên cực lực đè nén xuống rên rỉ, đúng vậy khe rãnh u cốc cũng đã kìm lòng không được địa ướt át bắt đầu đứng đậy, xuân thủy không tự chủ được địa róc rách chảy xuôi đi ra.
"Dạng như vậy thoải mái không thoải mái ah? Như thế nào rên rỉ đi ra ah?"
Dương Tiểu Thiên cơ hồ ghé vào Ngô Mỹ Quân trắng nõn đích lỗ tai bên cạnh một bên ôn nhu trêu đùa, một bên nhẹ nhàng tại nàng trắng nõn mềm mại đích trên lỗ tai a khí, thổi lất phất nàng trên lỗ tai đích lông tơ, thỉnh thoảng chuồn chuồn lướt nước địa hôn môi thoáng một tý nàng trắng nõn mềm mại đích vành tai, về sau đơn giản há mồm nhẹ nhàng ngậm lấy Ngô Mỹ Quân đích vành tai liếm láp tích lũy động lên.
Đệ 328 chương nổi lên chuẩn bị
"Dương công tử, ngươi đừng như vậy khi dễ thiếp thân ah."
Ngô Mỹ Quân trong miệng gắt giọng, thân thể mềm mại lại nhẹ nhàng run rẩy, bước chân bủn rủn, cơ hồ xụi lơ trên mặt đất, nàng đành phải bất lực địa dùng bàn tay nhỏ bé nắm chặc Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn, khác một cái nhỏ tay trèo ở bờ vai của hắn, đẫy đà mượt mà đích thân thể dựa tại Dương Tiểu Thiên đích trong lồng ngực, kìm lòng không được địa giãy dụa cổ, tại Dương Tiểu Thiên đối với vành tai của nàng tùy ý mút vào gặm cắm đích xâm nhập hạ, Ngô Mỹ Quân không cách nào ức chế địa dồn dập địa thở hào hển, cảm nhận được Dương Tiểu Thiên cái kia chích (chỉ) sắc thủ tham tiến váy dài bao trùm nàng vểnh lên rất rất tròn đích khe mông thái ý xoa nắn lấy, nàng không chịu nổi Dương Tiểu Thiên đích như vậy hai đường đủ hạ, Ngô Mỹ Quân thở dốc thở phì phò thấp giọng cầu khẩn nói, "Đừng như vậy, được không nào?"
"Đừng như vậy thì sao đâu này? Đừng hoảng hốt trương , đừng có gấp, ta đang tại vì cái gì đích cảm tình nổi lên ngồi công tác chuẩn bị nì."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy tiếp tục hôn môi Ngô Mỹ Quân trắng nõn non mềm đích vành tai, Ngô Mỹ Quân thẹn thùng im lặng, đôi mắt đẹp hơi đóng, kiều thở hổn hển, chuyển động đầu nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên ngậm lấy nàng trắng nõn mềm mại đích vành tai thái ý mút vào gặm cắm, đó là nàng mẫn cảm nhất đích bộ vị một trong, kìm lòng không được "Ưm" lên tiếng.
Ngô Mỹ Quân cảm giác toàn thân dường như đều ở lửa cháy đồng dạng, vũ mị đích con mắt vừa mới mở ra, đã nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích mặt phô thiên cái địa địa áp xuống dưới, thân hôn lên miệng anh đào của nàng. Ngô Mỹ Quân ngốc địa mấp máy môi anh đào không biết như thế nào cho phải, đợi cho Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi khẽ mở nàng hàm răng, kẹp nhập vào đến, tìm kiếm nàng ôn hòa đích khoang miệng, dây dưa ở nàng hương diễm đích cái lưỡi, nàng tài cảm giác dường như khai phát liễu~ một cái mới tinh đích thiên địa tựa như, lời lẽ đan vào, mút vào quấn quanh, khe hở quyền triền miên, hương diễm ngọt ngào, nước bọt mọc lan tràn, mỹ diệu vô cùng.
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi làm càn ở Ngô Mỹ Quân trong miệng hoạt động lấy, khi thì cùng nàng đích đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ, khi thì lại nhặt lấy trơn bóng đích hàm răng chạy, hai người đích cân nhắc dán cùng một chỗ. Ngô Mỹ Quân thật không ngờ Dương Tiểu Thiên ẩm ướt hôn kỹ xảo như thế thành thạo, cực đại đích đầu lưỡi linh hoạt như thế, hôn môi đích cảm giác như thế mỹ hảo, cùng phu quân bên ngoài đích nam nhân nhất là một cái đại nam hài ẩm ướt hôn thân mật đích cảm giác như thế kích thích, Ngô Mỹ Quân mặc cho hai người đầu lưỡi triền miên, giúp nhau mút lấy, không bao giờ ... nữa nguyện ý tách ra.
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, mỹ Lệ Kiều tươi đẹp đích xinh đẹp tuyệt trần má đào xấu hổ đỏ như lửa, xinh đẹp thân thể chỉ cảm thấy trận trận theo mạt thể nghiệm qua nhưng cũng tuyệt không thể tả đích bủn rủn đánh úp lại, cả người vô lực địa mềm liệt xuống, "U-a..aaa" xinh đẹp mũi ngọc phát ra một tiếng ngắn ngủi mà ngượng ngùng đích rên rỉ.
Ngô Mỹ Quân thực đã thực tủy biết vị, nhấm nháp đến Dương Tiểu Thiên thành thạo cao siêu ẩm ướt hôn ngọt ngào, má ngọc xấu hổ đỏ như lửa, thẹn thùng địa khẽ mở răng ngọc, mặc hắn lửa nóng địa quấn lấy nàng non mềm hương vị ngọt ngào đích kiều trượt ngọc lưỡi cuồng mút sóng hấp.
"Ừm... Ừm..."
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, xinh đẹp đích tiểu Dao mũi lửa nóng địa thẹn thùng hừ nhẹ, lúc này đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân mình là mị nhãn như tơ lông mày đại hàm xuân.
Mà Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ đã muốn bắt lấy Ngô Mỹ Quân đẫy đà tròn vo đích khe mông bừa bãi vuốt ve vuốt ve bắt đầu đứng đậy, Ngô Mỹ Quân bị Dương Tiểu Thiên đích ma trảo vuốt ve đắc thở gấp một tiếng, đẫy đà tròn vo đích bờ mông tại Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ vuốt ve vuốt ve hạ vậy mà không tự chủ được địa tới gần hắn, trong nội tâm có gan không hiểu thấu đích khát vọng, khát vọng Dương Tiểu Thiên có thể càng thêm cuồng dã thô bạo một điểm.
"Phu nhân đích bờ mông thật sự là màu mỡ mượt mà giàu có co dãn ah."
Dương Tiểu Thiên trêu đùa, sắc thủ dùng sức vuốt ve hai bả.
"Ừm... Không nếu như vậy trêu đùa hí lộng ta..."
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, chủ động địa ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ.
"Cái thanh kia ngươi đích le lưỡi ra."
Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ bắt đầu ở Ngô Mỹ Quân đầy đặn rất tròn đích trên đùi vuốt ve xoa nắn, Ngô Mỹ Quân đích cơ đùi da bóng loáng tinh tế tỉ mỉ đầy đặn mềm mại.
Ngô Mỹ Quân nhổ ra nàng cái kia ngọt ngào trắng nõn nhuyễn ngọc ôn hương đích Tiểu Đinh hương hay lưỡi, như thế chủ động dâm đãng địa nhổ ra chiếc lưỡi thơm tho, dù cho cùng phu quân Độc Cô Mộc cùng một chỗ cũng không có như vậy phóng đãng qua, mà trước mắt đùa giỡn tục tĩu nàng lại là cùng so nhi tử còn trẻ đích nam nhân, Ngô Mỹ Quân đích trong nội tâm mập mờ đích cảm giác một hồi lại một hồi địa kích thích, nàng kiều thở hổn hển, đôi mắt đẹp mê ly, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng không khỏi tại Dương Tiểu Thiên lưng hùm vai gấu thượng nhẹ nhàng vuốt ve, nàng không biết mình là thẹn thùng thẹn thùng địa không biết làm sao? Có lẽ hay là đón lấy hi sinh chính mình cứu cả nhà đục nước béo cò mà nghĩ muốn thừa cơ thích phóng đi ra hổ lang niên kỷ đích nữ nhân dục vọng?
Dương Tiểu Thiên thấy Ngô Mỹ Quân như thế nghe lời dịu dàng ngoan ngoãn, kìm lòng không được địa chăm chú ôm ở Ngô Mỹ Quân, ngậm lấy nàng ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho chính là một hồi cuồng nhiệt ẩm ướt hôn bú hấp cùng gặm cắm.
"Ừm U-a..aaa..."
Ngô Mỹ Quân nhịn không được ưm rên rỉ một tiếng, dù cho cùng phu quân Độc Cô Mộc cũng cơ hồ theo chưa bao giờ làm như thế thân mật, vừa mới bị Dương Tiểu Thiên dụ dỗ hôn môi về sau, Ngô Mỹ Quân thực tủy biết vị, đã muốn lĩnh giáo Dương Tiểu Thiên cao siêu đích hôn môi kỹ xảo, đã muốn hưởng thụ lấy nam nữ hôn môi đích mỹ diệu tư vị, hiện tại chỉ cảm thấy như vậy đích miệng lưỡi chi giao khó chịu nổi không thôi, nhưng lại nhịn không được thụ Dương Tiểu Thiên thành thạo hôn môi đích câu dẫn, mặc cho cái kia căn xâm nhập đích lưỡi dài tùy ý liếm láp chính mình ngọt ngào đích cái lưỡi cùng ôn hòa đích khoang miệng, thậm chí mấy lần bị cái kia giống như rắn nước loại du động đích đầu lưỡi cưỡng ép hiếp với vào cổ của mình bộ ở chỗ sâu trong, cái kia khác thường bị cưỡng ép hiếp xâm phạm đích cảm giác, lệnh Ngô Mỹ Quân không khỏi theo hầu bộ phát ra ô ô đích tiếng thở gấp, cả thân thể mềm mại đều xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, run rẩy không thôi, phu quân Độc Cô mộc ngu ngốc vô năng, đối với chuyện nam nữ thập phần lãnh đạm, vợ chồng sự tình cũng chỉ là làm theo phép giống nhau, qua loa cho xong, hôm nay qua rồi bốn mươi tuổi lại càng mệt mỏi ứng phó mà thôi.
Thân là giang hồ thế gia Cô Độc thế gia đích Nhị phu nhân, Ngô Mỹ Quân không thể tại phu quân trước mặt hiển lộ ra đã tới phần đích dục vọng cùng dâm đãng, đành phải đem hổ lang niên kỷ đích nữ nhân cần tận lực che dấu tại đoan trang nghiêm túc thanh cao lãnh ngạo hiên ngang tư thế oai hùng đích trong nội tâm, hôm nay vì cầu Dương Tiểu Thiên buông tha Cô Độc thế gia đích nữ nhân, tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đích ý định hi sinh chính mình đích trinh tiết, bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) trêu chọc, hơn nữa thành thạo cao siêu đích ẩm ướt kỹ thuật hôn xảo cùng vuốt ve thủ pháp, dần dần Ngô Mỹ Quân ôn nhu phục tùng địa dâng lên liễu~ chính mình đích cặp môi đỏ mọng, hoàn toàn đánh mất cuối cùng một điểm rụt rè cùng kháng cự, Dương Tiểu Thiên đích kỹ xảo nhưng lại đặc biệt đích cao, nàng chỉ cảm thấy tài chỉ là một hôn lên mà thôi, Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi đã nhanh chóng địa lẻn tiến đến, vẽ ra liễu~ cái lưỡi nhỏ thơm tho của nàng, mang theo nàng tại phần môi ngọt ngào địa múa lấy, trong miệng đích chất lỏng không ngừng trao đổi, cái kia mỹ diệu tư vị lệnh thực tủy biết vị rất lâu trống trải tịch mịch đích Ngô Mỹ Quân kìm lòng không được, khiến cho Ngô Mỹ Quân nhất thời tâm hồn thiếu nữ mê say, ê a không ngớt lời.
Mê say tại hôn sâu bên trong đích Ngô Mỹ Quân hồn nhiên vong ngã địa tùy ý Dương Tiểu Thiên lửa nóng đích lưỡi tại trong miệng bừa bãi múa may, chiếc lưỡi thơm tho cũng mỹ diệu địa phối hợp trở lại vũ, tuy nói không ngừng có nước bị nàng câu hấp tới, nhưng không biết tại sao hồi sự, trong cổ của nàng ngược lại càng tiêu táo liễu~. Ngô Mỹ Quân đã là thở gấp hồng hộc, mắt đẹp bệnh trùng tơ, nõn nà loại đích da thịt đỏ hồng kiều nhuận, nàng đột nhiên rõ ràng cảm nhận được Dương Tiểu Thiên thừa dịp hôn nồng nhiệt đích cơ hội, sắc thủ tham tiến nàng trong váy dài, vuốt ve xoa nắn lấy nàng bóng loáng bằng phẳng đích bụng, hơn nữa được một tấc lại muốn tiến một thước về phía màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót cái bọc đích đùi ngọc trong lúc đó xuất phát.
Lâu lượng về sau, hai người tài trí lái qua đến, Dương Tiểu Thiên đối với Ngô Mỹ Quân nói ra: "Trong nội tâm muốn dùng miệng của ngươi đến phục vụ tiểu huynh đệ của ta liễu~."
Dương Tiểu Thiên sau khi nói xong, một tay ôm Ngô Mỹ Quân đích thon thả, một tay vuốt ve nàng bóng loáng tuyết trắng đích cái cằm, ngón tay vậy mà khiêu khích (xx) địa vuốt ve nàng ướt át đỏ rực đích môi anh đào, thuận thế đem ngón giữa cắm vào miệng anh đào của nàng.
"Ừm..."
Ngô Mỹ Quân ưm một tiếng, lông mày đứng chổng ngược, xấu hổ và giận dữ không chịu nổi địa trừng mắt Dương Tiểu Thiên, ngại Dương Tiểu Thiên động tác này có chút hơi quá đáng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích ngực tựu muốn đẩy ra hắn.
"Không nên lộn xộn, ta chính là muốn nhìn ngươi một chút đích khẩu sống thiệt công thế nào ah?"
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói, ngón giữa tại Ngô Mỹ Quân đích trong miệng anh đào co rúm lấy, khiêu khích (xx) trêu chọc lấy nàng mềm mại trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho, "Không biết Độc Cô Mộc có phải là thường xuyên hưởng thụ đến cái lưỡi thơm tho của ngươi phục vụ đâu này?"
"Ngươi..."
Ngô Mỹ Quân không dám trở mặt đẩy ra Dương Tiểu Thiên, cũng không dám cự tuyệt phản kháng hắn đích tục tĩu nhục nhã, không thể không xấu hổ đái (vùng) oán địa oán hận trừng Dương Tiểu Thiên liếc, miễn cưỡng hôn môi mút vào của hắn đích ngón giữa, giống như tại mút vào hắn đích quái vật khổng lồ tựa như.
"Ngươi có phải hay không không chịu cho ta bú liếm ah?"
Dương Tiểu Thiên một bên dùng ngón giữa tục tĩu Ngô Mỹ Quân đích miệng anh đào nhỏ, một bên lạt mềm buộc chặt địa cười xấu xa đạo, "Kỳ thật, chỉ cần ngươi có bản lĩnh đem bả ta làm ra đến, có cần hay không khẩu sống không sao cả đích."
"Dương công tử, thiếp thân không phải không nguyện ý."
Ngô Mỹ Quân ra vẻ hờn dỗi ngượng ngùng địa đẩy ra ngón tay của hắn, thở gấp một tiếng thẹn thùng địa nỉ non nói, "Ta chỉ là dạ dày thiển, rất dễ dàng nôn mửa đích, cùng Độc Cô Mộc ta cũng rất ít như vậy đích, ngươi nói còn có không có phương pháp khác có thể giúp ngươi lộng kiếm ra tới đâu này?"
"Vậy thì nhìn ngươi liễu~ đích, ngươi đừng quên, nếu như ngươi không ngoan ngoãn đích nghe lời của ta, hậu quả là thế nào, chính ngươi phụ trách ơ."
Dương Tiểu Thiên cười lạnh nói.
"Dương công tử, ngươi đừng nóng giận, thiếp thân không phải ý tứ này."
Ngô Mỹ Quân cuống quít cùng cười nói, biết rõ không thể tránh né, rúc vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng đành phải đặt tại liễu~ Dương Tiểu Thiên cao cao đáp khởi đích trên lều, cách quần nhẹ khẽ vuốt vuốt Dương Tiểu Thiên đích cứng rắn cực đại, thẹn thùng vũ mị địa nỉ non nói, "Thiếp thân chỉ là muốn hỏi một chút ngươi có phải hay không còn có những biện pháp khác có thể làm ra đến, thật sự không có cách nào ta tự nhiên muốn hấp ra tới, chỉ là thỉnh cầu ngươi đáng thương đáng thương thiếp thân, thiếp thân đích thật là dạ dày thiển sợ hãi nhả ngươi một thân nì."
"Ngươi là người từng trải, chẳng lẻ không so với ta hiểu nhiều lắm sao?"
Dương Tiểu Thiên sắc thủ tại Ngô Mỹ Quân đùi ngọc trong lúc đó vuốt ve cười xấu xa đạo, "Vốn lại để cho như ngươi vậy làm ra đến, cũng không cần phá hư ngươi đích trinh tiết, ngươi đã nói như vậy rồi, vậy thì dùng nhất gọn gàng dứt khoát đích phương pháp xử lý, ta cũng có thể nhấm nháp ngươi một chút đích hương vị."
Đệ 329 chương xuất kỳ bất ý
"Không..."
Ngô Mỹ Quân thẹn thùng thẹn thùng địa một ngụm phủ quyết đạo, đã muốn quên nàng vốn chính là muốn dâng ra trinh tiết cho Dương Tiểu Thiên rồi, bởi vì lúc trước lúc trước vừa nói như vậy, làm cho nàng cho rằng Dương Tiểu Thiên chỉ là muốn phát tiết thoáng một tý nội tâm đích dục vọng, nàng không cần dâng ra trinh tiết cũng có thể đem sự tình bãi bình, ôm ý nghĩ này, nàng Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng bắt được Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ, đúng vậy vô luận như thế nào đều chuyển không mở Dương Tiểu Thiên tại nàng đùi ngọc trong lúc đó mấy chuyện xấu, bị Dương Tiểu Thiên vuốt ve vuốt ve đắc kiều thở hổn hển, Ngô Mỹ Quân đích ngọc thể run rẩy, một cái khác chích (chỉ) Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng nhịn không được cách quần cầm Dương Tiểu Thiên cứng rắn đích quái vật khổng lồ, tâm hồn thiếu nữ không tự chủ được kìm lòng không được đích ưm một tiếng, dù cho cách quần cũng có thể cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích cực đại, Dương Tiểu Thiên đích cứng rắn, mà Ngô Mỹ Quân đích ở sâu trong nội tâm thậm chí có điểm không hiểu thấu đích khát vọng, loáng thoáng địa khát vọng Dương Tiểu Thiên độc đáo mà cao siêu thành thạo đích quấy rầy tục tĩu vuốt ve xoa nắn khiêu khích (xx) trêu chọc, thậm chí trong đầu tưởng tượng thấy chính mình nhấm nháp Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thời điểm mỹ diệu kích thích tư vị.
"Ha ha, không cái gì ah, đừng quên ta nói cái gì ngươi đều muốn đáp ứng ta, bằng không thì ta sẽ tức giận."
Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ chấp nhất địa tại Ngô Mỹ Quân đùi ngọc trong lúc đó vuốt ve trêu chọc lấy, cười dâm nói, "Ngươi tại đây đều đã ướt rồi ah, chẳng lẻ không muốn nếm thử ta đích cường hãn sao? Phải biết rằng, thân thể đích phản ứng đúng vậy chân thật nhất đích."
"Không thể đích..."
Ngô Mỹ Quân tuy nhiên bị Dương Tiểu Thiên khiêu khích (xx) trêu chọc đắc ướt át bắt đầu đứng đậy, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, nhưng là do ở lúc trước Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., làm cho nàng thấy được hi vọng, vì vậy tử thủ lấy cuối cùng đích điểm mấu chốt, nàng nào biết đâu rằng, đây chỉ là Dương Tiểu Thiên đối với nàng đích khiêu khích (xx) mà thôi, bởi vì Dương Tiểu Thiên muốn chậm rãi đích đối với Ngô Mỹ Quân tiến hành chinh phục, chích (chỉ) nếu như vậy, mới có thể tìm được Ngô Mỹ Quân đích tâm hồn thiếu nữ.
"Chẳng lẽ ngươi muốn đổi ý sao?"
Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ vụng trộm theo màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót tiến vào vuốt ve Ngô Mỹ Quân đích cỏ thơm um tùm, tại nàng trắng nõn non mềm đích bên tai thấp giọng khiêu khích (xx) đạo, "Hảo hảo đích phối hợp ta đi, ta sẽ nhượng cho ngươi hưởng thụ đến làm như nữ nhân đích khoái hoạt."
Ngô Mỹ Quân gắt gao bắt lấy Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ dùng sức dắt đi ra, kiều thở hổn hển địa mềm giọng cầu khẩn nói, "Ngươi không phải nói có thể dùng biện pháp khác sao? Dùng biện pháp khác được không ah?"
"Đúng vậy a."
Dương Tiểu Thiên tại Ngô Mỹ Quân đẫy đà tròn vo đích trên mông đẹp vuốt ve một bả cười xấu xa đạo, "Để cho ta cắm vào lỗ (.) đjt của ngươi cam đoan có thể cho ta ào ra như rót nha."
Dương Tiểu Thiên thật không ngờ Ngô Mỹ Quân sẽ đem mình đích lời nói thật sao, thực là một cái đáng yêu đích nữ nhân ah, nàng tựu không có nghĩ qua tự ngươi nói đích rốt cuộc là thật hay là giả, trong nội tâm không khỏi nổi lên đùa chi tâm.
"Không thể đích..."
Ngô Mỹ Quân ngượng ngùng vũ mị địa gắt giọng.
"Như vậy không thể, như vậy không thể, xem ra ngươi không muốn cứu các ngươi gia đích những nữ nhân kia liễu~."
Dương Tiểu Thiên ra vẻ sinh khí địa cười lạnh nói.
"Không..."
Dương Tiểu Thiên đối với Ngô Mỹ Quân đích uy hiếp nổi lên tác dụng, Ngô Mỹ Quân thấy Dương Tiểu Thiên đột nhiên biến sắc, không khỏi sợ hãi hắn hội phẩy tay áo bỏ đi, đành phải ôm thân thể của hắn vũ mị nỉ non nói, trong nội tâm lại ám đạo (thầm nghĩ) chỉ cần không cho hắn làm chính mình đích ngọc môn u cốc cùng hậu đình cây hoa cúc (~!~), thật sự không được cuối cùng dùng miệng giúp hắn làm ra đến cũng có thể, đương nhiên tốt nhất không cần miệng có thể đem hắn làm ra đến vậy thì vạn hạnh liễu~.
"Đã như vậy, như vậy ngươi phải nghe theo ta đích, biết không?"
Dương Tiểu Thiên dùng lồng ngực nhẹ nhàng ma sát lấy Ngô Mỹ Quân to lớn no đủ đích nhũ phong סּ cười xấu xa đạo, "Ngươi nghĩ không ra biện pháp, không bằng ta giúp ngươi muốn một cái a, nếu như ngươi có bản lĩnh dùng đây là đầy đặn rất tròn vú cho ta lộng kiếm ra tới lời nói, dĩ nhiên là có thể trốn tránh còn lại mấy cái bên kia cảm thấy khó xử phương thức rồi, bất quá ta có lẽ hay là cho rằng còn lại mấy cái bên kia phương thức càng thêm kích thích sảng khoái đã ghiền một ít, ngươi cứ nói đi?"
Ngô Mỹ Quân nghe Dương Tiểu Thiên lại để cho chính mình cho hắn nhũ giao, không khỏi có chút ngượng ngùng, lại có chút ít không có ý tứ, còn có chút không vui, nhưng là muốn tưởng tượng tổng so với bị hắn trực tiếp xâm nhập thiệt nhiều rồi, vô luận là ngọc môn u cốc có lẽ hay là hậu đình cây hoa cúc (~!~) thậm chí là miệng anh đào nhỏ, mình cũng không muốn cũng không chịu lại để cho hắn bính, nàng xấu hổ xấu hổ địa do dự im lặng.
"Cân nhắc đích thế nào?"
Dương Tiểu Thiên đích bàn tay của An Lộc Sơn rốt cục bò lên trên Ngô Mỹ Quân cao ngất đích nhũ phong סּ, cách váy dài đích áo vuốt ve xoa nắn lấy nàng to lớn no đủ đích vú, nụ cười dâm đãng ép hỏi đạo, "Ta đích nhẫn nại là có hạn độ lắm cơ à nha, đến lúc đó đừng hối hận là được rồi."
"Ừm..."
Ngô Mỹ Quân ưm một tiếng, ỡm ờ bên trong, váy dài đích áo bất tri bất giác đã bị Dương Tiểu Thiên cởi bỏ, hai tay của hắn đột nhiên thăm dò vào cái yếm của nàng, vốn là đối với đây là to lớn no đủ đích Thánh Nữ Phong tiến hành thô lỗ đích lách vào niết, trong bàn tay truyền đến một hồi kiên quyết rắn chắc, mềm mại vô cùng và tràn ngập co dãn đích mỹ diệu nhục cảm, đón lấy thuần thục đích ngón tay đối với Ngô Mỹ Quân đích Ngọc Phong lại ôn nhu địa quét nhẹ, ngay tại Ngô Mỹ Quân khó có thể cầm giữ chi tế, Dương Tiểu Thiên đột nhiên ngón cái cùng ngón trỏ nắm nàng hồng anh đào, vốn là khẽ kéo, tiếp theo là trung đẳng độ mạnh yếu đích xoa bóp, đột nhiên lại tăng thêm lực lượng lách vào niết nàng đây là tươi mới bồ đào.
"Ah... Đau nhức..."
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, nũng nịu rên rỉ, Dương Tiểu Thiên theo nàng cái yếm ở phía trong lấy ra hai tay, đau nhức qua về sau, Ngô Mỹ Quân đến chính mình đích núm vú tại hưng phấn mà cương (trạng thái).
"Thật sự là một đôi cực phẩm vú ♥."
Dương Tiểu Thiên hai tay tiếp tục cách cái yếm cầm Ngô Mỹ Quân lưỡng chích (chỉ) no đủ kiên quyết, tràn ngập co dãn đích kiều mềm tiên đào, cùng sử dụng ngón tay cái khêu nhẹ lấy hai hạt làm cho người hoa mắt thần mê, đỏ bừng non mềm, sở sở xấu hổ đích mỹ phụ bồ đào, Ngô Mỹ Quân đích to lớn Ngọc Phong hoàn toàn chính xác sóng cả mãnh liệt, Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn vậy mà không thể toàn bộ nắm giữ Ngô Mỹ Quân đầy đặn rất tròn đích Thánh Nữ Phong, hắn quý trọng đích cẩn thận địa vuốt ve, vuốt ve, lượn vòng, đè xuống Ngô Mỹ Quân cái kia khiến nam nhân đều yêu chi như điên đích vú to Ngọc Phong, hơn nữa còn cúi đầu dùng miệng cùng lưỡi đi bú lại liếm láp lấy cái kia tuy nhiên cách cái yếm nhưng hồng diễm diễm đích hai khỏa ô mai.
"Úc... Không cần phải ah..."
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, khó có thể tự giữ. Tại mê loạn vạn phần thẹn thùng tất cả ở bên trong, ngày bình thường cao quý chính là Độc Cô thế gia Nhị phu nhân Ngô Mỹ Quân lúc này giống như một chích (chỉ) mê người trìu mến đích bất lực đích dê con giống nhau mềm mại địa do Dương Tiểu Thiên đem nàng cái kia kiều mềm đích thân thể ôm chặt, tùy ý uy hiếp, mắt to chăm chú địa không ngờ như thế, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, một cử động cũng không dám.
"Thoải mái sao? Có phải là muốn cho ta lại niết ngươi đích núm vú."
Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn không thể toàn bộ nắm giữ Ngô Mỹ Quân to lớn no đủ đích Ngọc Phong, hắn quý trọng cẩn thận địa vuốt ve, vuốt ve, lượn vòng, đè xuống Ngô Mỹ Quân cái kia khiến nam nhân đều yêu chi như điên đích vú to Ngọc Phong; Dương Tiểu Thiên kiên nhẫn mà ôn nhu địa không nhanh không chậm địa trêu đùa trong ngực cái này xấu hổ sở sở, đẫy đà vũ mị đích thành thục mỹ phụ, hắn đem bả cúi đầu, lần nữa há mồm ngậm lấy Ngô Mỹ Quân no đủ đích nộ đứng thẳng vú, cách nhu mỏng đích cái yếm tìm được cái kia một hạt kiêu ngạo đứng thẳng đích nụ hoa, lè lưỡi nhẹ nhàng mà liếm sát.
Ngô Mỹ Quân trên thân đích quần áo đã muốn rộng mở, này một đôi kiên quyết mềm mại đích Thánh Nữ Phong bị Dương Tiểu Thiên liếm lấy thấm ướt không chịu nổi, thật sự không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên kỹ xảo thiệt công lợi hại như thế, cho Dương Tiểu Thiên như vậy một vòng khinh bạc khiêu khích (xx), thẳng đem bả Ngô Mỹ Quân khiến cho giống như đang ở đám mây, thân thể mềm mại bay bổng đích, xinh đẹp tuyệt trần thẳng tắp đích xinh đẹp mũi ngọc liên tục hừ nhẹ mảnh thở gấp, cái kia mãnh liệt đích đau xót ngứa kích thích chảy ròng lượt toàn thân mỗi một chỗ ngọc cơ tuyết da, thẳng xuyên qua Ngô Mỹ Quân đích tâm hồn thiếu nữ, chảy qua hạ thân, xuyên qua ở chỗ sâu trong.
"Cỡ nào tuyết trắng non mềm đích cái bụng ah."
Dương Tiểu Thiên cúi xuống thân, đối với Ngô Mỹ Quân đích ngọc tề khẽ liếm mảnh quét, tay phải tại nàng mông đẹp cùng ngọc khố tiến hành vuốt ve, Ngô Mỹ Quân không tự chủ được địa phối hợp giãy dụa, nàng cảm thấy mình đích thở dốc càng trầm trọng, nội tâm đang run rẩy.
"Quen như vậy mỹ ngọc thể, không chiếm được nguyên vẹn yêu thương cùng tưới tiêu, thật sự là sưu cao thuế nặng của trời ah!"
Dương Tiểu Thiên ôm thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân, chỉ cảm thấy trước ngực ôm lấy một cái non mềm mềm mại đích thân thể, hơn nữa có Ngô Mỹ Quân hai tòa mềm mại, cao nhọn đích nhũ phong סּ đỉnh ở trước ngực, là như vậy to lớn như vậy no đủ như vậy giàu có co dãn. Dương Tiểu Thiên đích tay nắm chặt này tuyết trắng đầy đặn đích vú, xoa nắn lấy núm vú, cảm thụ được vểnh lên rất cao đứng thẳng đích vú to Ngọc Phong tại chính mình đôi thủ chưởng hạ dồn dập phập phồng lấy, dụ người phạm tội đích vú to Ngọc Phong lúc này rốt cục nắm giữ ở trong tay, Dương Tiểu Thiên hưng phấn không thôi, nhìn qua cái kia óng ánh tuyết trắng đích trơn mềm ngọc da thượng hai đóa đỏ tía chín mọng đích bồ đào, tim đập như trống trong ngực nhanh hơn, hắn đem mười cái đầu ngón tay thật sâu đích rơi vào liễu~ Ngô Mỹ Quân to lớn no đủ đích hai ngọn núi ở phía trong, non mềm đích núm vú nhất thời theo giữa ngón tay chui ra, Dương Tiểu Thiên xách tay ở Ngô Mỹ Quân đích nhũ phong סּ, đầu ngón tay nhẹ nhàng niết lộng kiếm nàng non mềm đích hồng anh đào, tại nóng rực khí tức đích quét hạ hai khỏa tươi mới đích ô mai kiêu ngạo mà nhếch lên đứng thẳng, chính lại rất lại vừa cứng đích cao cao nhô lên, phảng phất hai hạt trân châu loại đích bồ đào, tại vô cùng hấp dẫn đích gọi về mỹ thực gia đi tận tình nhấm nháp, tận tình nghiền ngẫm.
Dương Tiểu Thiên dùng bàn tay vây quanh Ngô Mỹ Quân đích Ngọc Phong đi đến bên trong một lách vào, hai khỏa bồ đào đụng cùng một chỗ, Dương Tiểu Thiên một ngụm xuống dưới, đồng thời đem hai khỏa hồng anh đào ngậm vào trong miệng hưởng dụng, đây là Cô Độc thế gia Nhị phu nhân Ngô Mỹ Quân đích hồng anh đào, đã màu mỡ lại trắng nõn lại thoải mái trượt, vị thật tốt: "Ăn quá ngon liễu~."
"Ah... Không thể ah..."
Ngô Mỹ Quân rên rỉ một tiếng, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng lại kìm lòng không được địa bắt được Dương Tiểu Thiên tóc.
"Nhớ kỹ nhất định phải phối hợp ta."
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi vây quanh Ngô Mỹ Quân đích hồng anh đào vốn là một hồi khẽ liếm, sau đó lại là mãnh liệt hấp, hai tay nắm bắt đây là cao vút trong mây đích nhũ thân, hai ngón tay nhẹ nhàng mà kẹp lấy Ngô Mỹ Quân cái kia cương (trạng thái) đứng thẳng đích nụ hoa, ôn nhu mà có kỹ xảo địa một hồi xoa nắn véo nhẹ. Tại Dương Tiểu Thiên khi thì trọng niết khi thì quét nhẹ hạ, Ngô Mỹ Quân to lớn đích Ngọc Phong tiến thêm một bước nở, đỉnh núi thượng đích hồng anh đào lại càng nhẹ nhàng nhảy múa, đáng yêu đích bồ đào ngượng ngùng địa tách ra lấy sáng rọi. Dương Tiểu Thiên đem cái này Tuyết Ngọc tựa như bảo bối ngậm tại trong miệng tinh tế đích mút vào lấy, cái kia óng ánh trắng noãn đích nhũ phong סּ chẳng những tinh tế tỉ mỉ bóng loáng, tràn đầy co dãn, còn tản mát ra một loại thấm vào ruột gan đích hương vị ngọt ngào, làm hắn khoái hoạt đắc quả thực muốn bay lên, Dương Tiểu Thiên hấp một hồi, đem mặt hút ra khai mở Ngô Mỹ Quân đích bồ đào, chỉ còn lại có hai tay vuốt ve nàng mềm mại kiên quyết đích hai ngọn núi.
Đệ 330 chương khống chế không nổi
"Dương công tử..."
Ngô Mỹ Quân đích kháng cự cùng phản cảm tại tiến thêm một bước biến yếu, mà làm nàng ngượng ngùng không thôi đích dục hỏa tại lặng yên bốc lên, nàng khép lại đích đùi ngọc có tiết tấu địa lau vuốt, hô hấp của nàng tại biến dồn dập, nàng không khỏi lúm đồng tiền đẹp ửng đỏ, khuôn mặt hàm xuân, hổ lang niên kỷ đích thục nữ dục vọng không thể đè nén được địa sinh sôi lan tràn đi ra, tâm hồn thiếu nữ thẹn thùng tất cả, mắt đẹp xấu hổ hợp, đầu ngưỡng dựa vào một cử động nhỏ cũng không dám, tại chết đi đích phu quân Độc Cô Mộc chỗ đó không cách nào tìm được thỏa mãn đích thục nữ dục vọng nảy mầm nhộn nhạo, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân chính thẹn thùng chờ đợi ong bướm đến hái nhụy Tồi Hoa, Hành Vân truyền bá vũ, chờ mong lấy toả sáng nhân sinh cuộc sống đích thứ hai xuân.
"Tốt phu nhân, đầu lưỡi của ta liếm lấy ngươi thoải mái a?"
Dương Tiểu Thiên lần nữa ngậm lấy mỹ phụ Ngô Mỹ Quân một khỏa no đủ mềm mại, non mềm kiên quyết đích vú, lè lưỡi ở đằng kia hạt theo mạt có phu quân bên ngoài đích nam nhân đụng chạm qua đích thục mỹ mà kiêu ngạo đích trên đầu vú nhẹ nhàng mà liếm sát, Dương Tiểu Thiên đích một tay cũng cầm Ngô Mỹ Quân một cái khác chích (chỉ) no đủ kiên quyết, tràn ngập co dãn đích kiều nhuyễn ngọc nhũ, cùng sử dụng ngón tay cái khêu nhẹ lấy cái kia hạt làm cho người hoa mắt thần mê, đỏ bừng non mềm, sở sở xấu hổ đích mỹ phụ ô mai.
Dương Tiểu Thiên rất là thoả mãn, thưởng thức Ngô Mỹ Quân thủy triều mùa xuân sơ khởi đích kiều Dung Tú mắt, "Tốt phu nhân, có nghĩ là muốn rên rỉ một tiếng?"
Chính làm hải đường xuân nằm đích Ngô Mỹ Quân bị Dương Tiểu Thiên nói được xấu hổ, thẹn thùng nỉ non nói: "Không cần phải..."
Dương Tiểu Thiên đích ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, kẹp chặt liễu~ Ngô Mỹ Quân đích hồng anh đào, một bên tinh tế thưởng thức Ngô Mỹ Quân lấy hai vú phập phồng, bồ đào lồi trướng đích tình cảm mãnh liệt.
"Đau nhức..."
Ngô Mỹ Quân cầu khẩn, Dương Tiểu Thiên không để ý đến nàng, ngược lại tăng thêm lực lượng, nói đến kỳ quái, trong chốc lát Ngô Mỹ Quân cảm thấy đã không đau, nội tâm đích dục hỏa đang tiếp tục bốc lên, lúc này Dương Tiểu Thiên đồng thời khiêu khích (xx) vành tai của nàng, vốn là khẽ cắn vành tai của nàng, tiếp theo tại nàng lỗ tai nhỏ ở phía trong thổi nhiệt khí, rụt rè thanh cao đích Ngô Mỹ Quân cũng không khống chế mình được nữa.
Dương Tiểu Thiên dùng ấm áp đích lòng bàn tay vuốt ve Ngô Mỹ Quân thánh khiết đích vú to Ngọc Phong, chưa từng có phu quân bên ngoài nam nhân duyên khách ngắt lấy đích Tuyết Sơn tiên đào, lại để cho cái kia vú to Ngọc Phong tại ngón giữa nhảy lên, anh đào tại lòng bàn tay thành thục, đỏ hồng nổi lên, Dương Tiểu Thiên kìm lòng không được địa bắt lấy Ngô Mỹ Quân hai khỏa to lớn đích vú to Ngọc Phong, tùy ý đích đùa bỡn bắt đầu đứng đậy, Ngô Mỹ Quân môi son khẽ mở, lông mày vi (hơi) tần, hạ thân từng đợt đích kích thích rất nhanh làm cho nàng ý loạn tình mê rồi, nàng không khỏi thấp giọng đích rên rỉ lên.
"Ah... Úc..."
Hôn hậu hai mươi năm đến Ngô Mỹ Quân lần đầu tiên phát ra từ nội tâm địa nũng nịu rên rỉ, ngọc thể nhức mỏi xụi lơ trên mặt đất, Dương Tiểu Thiên ngăn chận nàng lần nữa hôn môi, lần này Ngô Mỹ Quân chủ động mở ra hơi thở mùi đàn hương từ miệng, nghênh đón Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi đích tiến vào, hai người đích đầu lưỡi quấn quanh cùng một chỗ, lẫn nhau tiếp nhận đối phương đích nước bọt, Dương Tiểu Thiên toàn thân đặt ở Ngô Mỹ Quân đích trên mặt ngọc thể, Ngô Mỹ Quân không bao giờ ... nữa áp lực chính mình, nàng không ngừng mà kiều thân tươi đẹp ngâm, khép lại đích hai chân đã hết tình cảm mở, Dương Tiểu Thiên cương quái vật khổng lồ cách nàng quần lót đỉnh tại Ngô Mỹ Quân đích hạ bộ, quái vật khổng lồ cách quần lót đích ma sát càng kích khởi Ngô Mỹ Quân đích kiều thân tươi đẹp ngâm, Dương Tiểu Thiên thưởng thức thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân eo nhỏ nhẹ uốn éo, mông tròn lắc lư đích mỹ tư, thưởng thức Ngô Mỹ Quân mông ngọc phong chân đích múa.
"Tốt phu nhân di, muốn ta làm ngươi sao?"
Dương Tiểu Thiên trong tay động tác không ngừng tăng lớn, hai tay gấp khó dằn nổi địa bưng lấy Ngô Mỹ Quân đích Ngọc Phong, Ngô Mỹ Quân cảm thấy cặp kia thô ráp đích bàn tay lớn tùy ý đích vuốt nàng to lớn đích vú to, xác thực nói không phải cặp kia tay tại sờ, mà là đang công kích, cặp kia khớp xương góc cạnh rõ ràng đích bàn tay lớn trước theo bên cạnh cầm hai vú, hướng trung tay trước theo bên cạnh cầm hai vú, hướng trung tâm dùng sức đích đè ép, cặp kia tay từ dưới đến hạ xoa bóp lấy, đón lấy lại niết, lách vào, trảo, uốn éo, kéo, giống như dùng là ở văn vê một đoàn chuẩn bị, một tay theo nàng thật sâu đích giữa hai khe núi ^^ trung đâm đi vào, hai cánh tay khép lại nắm nàng bên trái Ngọc Phong, toàn lực xiết chặt...
Dương Tiểu Thiên cưỡi Ngô Mỹ Quân đích trên mặt ngọc thể, hai đầu gối ngăn chận Ngô Mỹ Quân đích cánh tay ngọc, không để cho nàng phản kháng đích cơ hội, hắn chằm chằm vào mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cẩm thạch loại trắng noãn đích Ngọc Phong, cười dâm nói: "Có nghĩ là muốn đánh sữa pháo?"
"Dương công tử... Không cần phải nhục nhã thiếp thân liễu~... Ngươi nhanh lên xuất hiện đi..."
Ngô Mỹ Quân thẹn thùng vũ mị địa nỉ non nói, ỡm ờ địa mặc cho Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ cắm vào nàng tuyết trắng thâm thúy đích giữa hai khe núi ^^, Ngô Mỹ Quân đích vú to giữa hai khe núi ^^ rất sâu, đả khởi sữa pháo đặc biệt thoải mái, Dương Tiểu Thiên thăm dò tính địa co rúm liễu~ vài cái, nàng giữa hai khe núi ^^ rất trượt, đè ép cảm giác rất mạnh, lệnh Dương Tiểu Thiên hưởng thụ đến thân thể cùng trên tinh thần đích song trọng lạt kích, Dương Tiểu Thiên đem Ngô Mỹ Quân một đôi vú to hướng trong đè ép, nghênh hợp với chính mình đích đút vào, Dương Tiểu Thiên cảm thấy quái vật khổng lồ tại một đoàn trong thịt mềm rung động sát, đầu rồng (vòi nước) bị kẹp chặt nhiệt (nóng) tê tê đích, hắn thoải mái vô cùng.
Thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích tâm tình cũng rất mâu thuẫn, nàng một bên khóc một bên khoái hoạt địa rên rỉ lấy, cái này hương diễm đích tràng diện lệnh Dương Tiểu Thiên càng phấn khởi, mà Ngô Mỹ Quân đích Ngọc Phong cũng đang nhanh chóng biến rất, càng thêm đẫy đà. Dương Tiểu Thiên cảm giác Ngô Mỹ Quân đích giữa hai khe núi ^^ tiến thêm một bước gấp gáp, Dương Tiểu Thiên cũng bắt đầu rên rỉ, hắn đích quái vật khổng lồ rất lâu, đầu rồng (vòi nước) theo Ngô Mỹ Quân giữa hai khe núi ^^ khe hở chui ra, theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào không ngừng đẩy lấy Ngô Mỹ Quân đích cằm.
Dương Tiểu Thiên bạo thoải mái tới cực điểm, Ngô Mỹ Quân, đường đường Độc Cô thế gia đích Nhị phu nhân hiện tại đang bị hắn tận tình sữa giao, làm cái kia từng đợt rồi lại từng đợt theo vú đích trên ngọn truyền đến đích như điện chập choạng loại đích kích thích chảy khắp toàn thân, theo trên thân truyền hướng, thẳng xuyên qua hạ thân ở chỗ sâu trong, kích thích đắc cái kia mẫn cảm mà chín mọng đích ngượng ngùng hoa cung ở chỗ sâu trong đích Hoa Nhị, mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích dũng đạo ở chỗ sâu trong từng đợt co rút, Ngô Mỹ Quân giờ này khắc này cũng không tự chủ được địa yêu kiều nhiều tiếng: "U-a..aaa... Ah... Dương công tử... Ngươi nhanh lên xuất hiện đi..."
"Tốt phu nhân, dùng miệng hàm ta đích Cự Long."
Dương Tiểu Thiên khoái hoạt địa tru lên, thẹn thùng đích Ngô Mỹ Quân không có hưởng ứng hắn đích mời, Dương Tiểu Thiên cũng không còn bắt buộc, ám đạo (thầm nghĩ) ở lại sẽ lại tận tình hưởng thụ môi của ngươi lưỡi miệng anh đào nhỏ, hắn trước khoái hoạt địa tại Ngô Mỹ Quân vú to Ngọc Phong trong lúc đó đút vào, dưới khuôn mặt đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân không ngừng nhẹ giọng kiều thân tươi đẹp ngâm, Dương Tiểu Thiên cơ hồ khống chế không nổi chính mình đích tinh quan, hắn không muốn đem chính mình đích Long dịch lãng phí ở Ngô Mỹ Quân đích vú to Ngọc Phong trên nụ hoa, hắn đình chỉ đút vào.
Dương Tiểu Thiên đích dừng lại tựa hồ ngược lại lệnh Ngô Mỹ Quân dục hỏa gian nan, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cái kia đẫy đà mượt mà óng ánh sáng long lanh đích tuyết cơ ngọc da lóe ra ngà voi loại đích vầng sáng, đường cong ôn nhu đích tuyết trắng thân thể tại váy dài đích phụ trợ hạ tựa như một đóa ra Thủy Phù Dung, nõn nà Tuyết Liên, nàng mở ra miệng anh đào nhỏ thở phì phò, mê ly đích ánh mắt nhìn Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tựa hồ tại cổ vũ Dương Tiểu Thiên tiếp tục tiến công.
"Làm sao ngươi còn không ra đâu này?"
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển địa nỉ non nói.
"Đơn thuần đích nhũ giao thì không cách nào để cho ta phun ra tới rồi, hơn nữa phu nhân ngươi lại không chịu để cho ta hưởng thụ miệng của ngươi sống, đành phải tìm kiếm mới đích kích thích."
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa lấy ngăn chận Ngô Mỹ Quân đẫy đà mượt mà đích thân thể, đem cứng rắn đích quái vật khổng lồ đỉnh tiến trong váy dài, cách màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót đứng vững nàng màu mỡ non mềm đích khe rãnh u cốc tùy ý nghiền nát bắt đầu đứng đậy.
"Không... Không cần phải... Không thể..."
Ngô Mỹ Quân nóng nảy, nàng không muốn mất đi cuối cùng này đích nữ tính tôn nghiêm, nhưng cánh hoa cách đồ lót cùng Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng ma sát lệnh Ngô Mỹ Quân cũng hưng phấn không thôi, bắt đầu nàng cho rằng chỉ là Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại ma sát hoa của mình môi, tại hoa của mình viên khẩu di động, đón lấy nàng cảm nhận được chính mình thành thục nữ tính đích cấm địa sinh ra một loại kỳ diệu đích khoái cảm, nàng cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, hoa viên khẩu một hồi khô nóng.
Ngô Mỹ Quân đích phản kháng càng thêm yếu đi, thậm chí nàng cự tuyệt phản kháng, nghênh hợp với thân thể đích kỳ diệu khoái cảm, Ngô Mỹ Quân đích hô hấp càng thêm dồn dập, bộ ngực sữa của nàng càng thêm phập phồng, nàng đóng chặt mê người đích mắt to cùng khéo léo đích môi anh đào, yên lặng địa cùng trong cơ thể đích dục hỏa chống lại lấy, Ngô Mỹ Quân ý thức được hiện tại xảy ra chuyện gì, đây là hôn hậu hai mươi năm kiếp sau mệnh ở phía trong lần đầu tiên kìm lòng không được ham muốn, nàng tiềm thức đã phản bội phu quân Độc Cô Mộc, trước mắt cái này tà ác đích Dương Tiểu Thiên có thể đơn giản đem chính mình thục mỹ thân thể chinh phục.
"Phu nhân, muốn hay không đem quần lót rồi, ngươi sẽ nhanh hơn nhạc (vui mừng)."
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói.
"Không cần phải..."
Thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích cự tuyệt thanh nhẹ đắc cơ hồ liên chính cô ta đều nghe không được, Dương Tiểu Thiên thỏa mãn địa tùy ý du lãm lấy Ngô Mỹ Quân cái kia nõn nà loại bạch ngọc đích vú to Ngọc Phong, bị lạc tại trong sự kích tình đích Ngô Mỹ Quân ngoại trừ nhiều tiếng đích yêu kiều bên ngoài, toàn thân mềm yếu, không tiếp tục cái khác khí lực cản trở, tùy ý chính mình cao quý chính là băng cơ ngọc da, thánh khiết ngọc thể bị Dương Tiểu Thiên cái này tiểu bại hoại tục tĩu chà đạp. Dương Tiểu Thiên khiến cho rất tận hứng, miệng thì tại Ngô Mỹ Quân màu hồng phấn đích anh đào thượng chơi lấy trò chơi, khẽ cắn, dùng đầu lưỡi vây quanh mũi nhọn vòng quanh quyển(vòng). Ngô Mỹ Quân thì không lực địa tựa đầu nghỉ ở Dương Tiểu Thiên đích vai trái, tại lỗ tai hắn bên cạnh nhẹ nhàng đích hừ, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, tượng tại khen ngợi Dương Tiểu Thiên làm đích đây hết thảy.
"Như vậy đẫy đà mượt mà đích thân thể, để cho ta cảm thấy mình diễm phúc sâu ah."
Dương Tiểu Thiên hơi khiến thêm chút sức xoa bóp, Ngô Mỹ Quân tựu phát ra lay động nhân tâm dây cung đích kêu lên vui mừng thanh. Dương Tiểu Thiên thoải mái mà hôn nàng hồng anh đào, "Phu nhân, hiện tại nhanh một chút nói cho ta biết, ngươi có phải hay không một cái nữ nhân tùy tiện?"
Dương Tiểu Thiên lúc này dùng một loại hoàn toàn mới đích tâm tính lần nữa đọc đã mắt Ngô Mỹ Quân thánh khiết không rảnh đích thân thể mềm mại ngọc thể, chỉ cảm thấy trong đầu hơi cảm thấy choáng váng, nhiệt huyết sôi trào, trước mắt bày biện ra đến đích thân thể, hắn phiêu dật xuất trần, đẫy đà mượt mà chỗ cố không cần nói, khiến người ta sợ hãi thán phục hướng tới chỗ, càng ở đằng kia uyển chuyển tốt đẹp chính là tư thái, phụ trợ một đôi Tuyết Ngọc nõn nà đích vú to Ngọc Phong, phối hợp lấy nước trượt mượt mà đích vai, buông xuống lấy kiều mỵ đỏ bừng đích thanh tú cổ, cuộn cong lại đầy đặn thon dài đích đùi ngọc, tại tán loạn đích váy dài đích thấp thoáng phụ trợ hạ, ôn nhu đến hồn nhiên Thiên Thành đích tình trạng, ngọc chất dưới da thịt ẩn chứa nhàn nhạt đích đỏ bừng, chẳng những tại Ngô Mỹ Quân đẫy đà non mềm đích thân thể thượng, cũng sáp nhập vào nàng xinh đẹp đích ngượng ngùng dung nhan, hiền thê lương mẫu một khi không phục bình thường đích lãnh diễm cao quý thánh khiết ngọc tư, lại càng (chiếc) cụ rung động tâm hồn đích mất hồn mị hoặc.
Đệ 331 chương bị ép đồng ý
"Dương công tử, ngươi tại sao phải như vậy tra tấn nhục nhã thiếp thân đâu này?"
Ngô Mỹ Quân thở dốc hư hư mị nhãn như tơ địa gắt giọng.
Dương Tiểu Thiên một hồi cười dâm đãng, đem màu hồng phấn đường viền đích sợi tơ quần lót nhẹ nhàng kéo một phát, Ngô Mỹ Quân đích rừng rậm Đen đã bộc lộ ra đến, nàng cỏ thơm địa đen nhánh rậm rạp, thập phần chỉnh tề, Dương Tiểu Thiên cười xấu xa nói: "Tốt phu nhân, không thể tưởng được ngươi đích cỏ thơm địa sửa sang lại đắc như thế chỉnh tề ah, xem ra Độc Cô Mộc là rất lâu không có hân hạnh chiếu cố quang lâm đi à nha?"
"Đều lão phu lão thê đích... Không rất ưa thích những cảm tình này vuốt ve an ủi đích... Nói sau hắn hiện tại cũng không trên đời này liễu~... Ngươi không nếu như vậy ah..."
Thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân mắc cỡ hai gò má đỏ bừng, phu quân Độc Cô mộc hoàn toàn chính xác đối với chuyện nam nữ không quá cảm thấy hứng thú, đối với nàng cũng sớm đã không còn liễu~ mới lạ cảm giác, vuốt ve an ủi thân mật tự nhiên đần độn vô vị, thân thể của nàng Tâm Không khoáng hồi lâu, lúc này nàng cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ đã ở chà đạp chính mình đích cỏ thơm địa, nếu như quần lót tiếp tục bị kéo xuống, nàng thần bí thành thục đích nữ tính cấm địa sẽ bạo lộ. Ngô Mỹ Quân hai cái thon dài kiều trượt đích tuyết trắng đùi ngọc xấu hổ ép chặt, che ở Hoa Cốc trung một mảnh kia say lòng người đích xuân sắc...
"Không như vậy ta như thế nào tìm được kích thích? Sao có thể đủ đi ra đâu này? Ngươi không muốn để cho ta hưởng thụ miệng của ngươi lưỡi phục vụ, ta chỉ làm cho ngươi hưởng thụ miệng của ta lưỡi phục vụ liễu~."
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi trước liếm Ngô Mỹ Quân đích mượt mà ngọc tề, đón lấy linh xảo đích đầu lưỡi hướng nàng tuyết trắng bằng phẳng đích bụng ngọc liếm quét, cuối cùng miệng tại Ngô Mỹ Quân đích cỏ thơm địa giương oai, miệng phong bế nàng cỏ thơm địa, tà ác đích đầu lưỡi đối với Ngô Mỹ Quân đích cỏ thơm một hồi cuồng quyển cuồng liếm, Ngô Mỹ Quân cảm thấy không hiểu đích khoái hoạt, nàng tận lực tách ra đùi ngọc, xấu hổ hầu hạ, nàng cái kia rất tròn mảnh gọt đích đẹp hơn đùi ngọc tận tình đích nâng lên, nàng thậm chí hi vọng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi năng dọc theo cỏ thơm địa tiếp tục dưới lên, Dương Tiểu Thiên đích tay lướt qua trơn nhẵn non mềm đích mềm mại bụng, tiến vào váy dài thấp thoáng hạ cái kia một chùm nhạt hắc đích ôn nhu cỏ thơm trong, ngón tay của hắn ngay tại Ngô Mỹ Quân cái kia tiêm mềm vi (hơi) cuốn đích ôn nhu cỏ thơm trung dâm tà địa vỗ về chơi đùa lấy.
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi tại Ngô Mỹ Quân đích cỏ thơm địa không ngừng càn quét, cứ việc Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi còn không có khiêu khích (xx) Ngô Mỹ Quân đích đào nguyên, Ngô Mỹ Quân đã muốn cầm giữ không được, một đôi thon dài đích đùi ngọc, lại càng kìm lòng không được địa lau ma không ngớt, giống như ngăn giống như phóng, tùy ý trong u cốc đích sóng cả điểm một chút tung tóe ra, càng mê người.
"Ác ác... Dương công tử... Ngươi thật là hư..."
Vô ý thức địa phát ra say mê đích thanh âm, Ngô Mỹ Quân đẫy đà mượt mà đích ngọc thể không tự chủ được địa giãy dụa, Hoa Cốc ở phía trong tràn đầy đích mật dịch đã muốn sử tiểu hũ mật triệt để ướt át.
Dương Tiểu Thiên tựa hồ hiểu rõ thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích yêu cầu, cười dâm nói: "Tốt phu nhân, có lẽ hay là đem quần lót toàn bộ thoát khỏi a, như vậy hội càng thêm thoải mái đích nha."
Ngô Mỹ Quân đích màu hồng phấn đường viền sợi tơ quần lót bị tiếp tục hạ kéo, Ngô Mỹ Quân kìm lòng không được địa rất phối hợp nâng lên mông ngọc, tiểu quần lót dọc theo nàng mông ngọc, chân trắng chảy xuống đến chân ngọc, Dương Tiểu Thiên đem nàng quần lót ném trên mặt đất, Ngô Mỹ Quân cái kia như dương chi bạch ngọc óng ánh sáng long lanh đích ngọc cơ tuyết da rốt cục không mảnh vải che thân liễu~.
Bị đột phá cuối cùng đích phòng tuyến, Ngô Mỹ Quân chưa bao giờ bị phu quân Độc Cô Mộc bên ngoài đích nam người biết được đích thần bí hoa viên đã bạo lộ, cái kia tuyết trắng rất tròn đích gò núi, màu hồng tươi mới đích nụ hoa cùng đen nhánh rậm rạp đích cây thấp lâm, tất cả đều nhìn một cái không sót gì, tái phối thượng váy dài đích che lấp, đơn giản đích sắc thái cấu thành liễu~ nhân thể thượng tối ưu mỹ, hấp dẫn nhất đích danh họa. Ngô Mỹ Quân không mảnh vải che thân địa lỏa lồ tại Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích tam giác khu vực cảnh tượng tận hiện.
"Tốt phu nhân, ngươi thật sự là thật đẹp, như thế sắc đẹp nếu như không đi quý trọng mọi cách yêu thương, thật sự là sưu cao thuế nặng của trời ta thấy yêu tiếc ah."
Dương Tiểu Thiên tinh tế phẩm vị lấy thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích thân thể, chỉ thấy Ngô Mỹ Quân bảo dưỡng có cách, làn da non mịn trắng nõn, cực giống ngọc phấn, cốt nhục cân xứng, bay bổng tất hiện, đường cong đặc (biệt) mỹ, đẫy đà đích phía sau lưng, tròn chắc đích đầu vai, gợi cảm mười phần, hai cái cánh tay, trắng nõn trơn bóng, giống như lưỡng đoạn trắng ngọc, cái cổ tròn dài giống như tuyết trắng, khuôn mặt treo thành thục đích vũ mị, nhạt như Viễn Sơn đích lông mày hạ, một đôi ngập nước đích mắt to, hiện ra động lòng người đích thu ba, hồng nộn đích bờ môi, tượng treo đầy đầu cành đích tiên đào, ai thấy đều muốn cắn lên một ngụm, nàng toàn thân tản ra mỹ phụ đích ấm áp cùng mê người đích mùi thơm, từng sợi Ti Ti địa vào Dương Tiểu Thiên đích lỗ mũi, trêu chọc lấy Dương Tiểu Thiên cái kia dương cương mười phần đích tiếng lòng.
"Chỉ là nhìn xem phu nhân đích thân thể, đều đủ để cho người nhịn không được bắn ra ah."
Ngô Mỹ Quân đích hai vú to lớn cự đỉnh, giống như hai tòa giằng co đích ngọn núi, lẫn nhau hô ứng, Ngọc Phong đỉnh hai khỏa màu nâu nhạt đích hồng nhuận phơn phớt sáng, hai tòa Ngọc Phong trong lúc đó một đạo thật sâu đích hạp dụ, phía dưới là một khắp đồng bằng đích mềm mại đích bụng, Ngô Mỹ Quân đích tam giác Cấm khu bạch quang lóe sáng, phấn hồng đích giữa hai chân, bồng cổng tò vò mở, phong châu kích trương , Ngô Mỹ Quân đích cỏ thơm đen nhánh quăn xoắn, đâu vào đấy địa xếp đặt tại trên đồi nhỏ, một khỏa xông ra đích ngọc trai treo cao tại cánh hoa đích đỉnh, eo nhỏ dịu dàng dáng người đầy đặn, một đôi đùi ngọc dương chi bạch ngọc giống nhau, mềm nhỏ bóng loáng, đầy đặn rất tròn, thành thục ôn nhu thập phần mê người.
Ngô Mỹ Quân cái kia một thân như Tuyết Ngọc loại óng ánh đích da thịt, trắng nõn cẩn thận giống như lột xác đích thục trứng tựa như, thần bí kia thục mỹ có vẻ rõ ràng hơn tích, càng chói mắt, đỏ bừng kiều diễm như là chưa từng hồng hạnh xuất tường đích hoa kính, nhưng mà hơn 40 tuổi đích thục nữ, hổ lang niên kỷ đích mỹ phụ, cái kia màu mỡ đích hình dạng cùng tinh quang lập loè đích sương sớm, rồi lại làm như mây mưa thật sâu đích Vu sơn, làm cho người xa tư, khấu nhân tâm huyền, Dương Tiểu Thiên mặc dù đã muốn ngự nữ vô số, tượng Ngô Mỹ Quân như thế đẫy đà mượt mà cánh hoa có lẽ hay là màu đỏ tươi đích ngọc thể, nhưng lại hiếm thấy.
"Không cần phải ah... Chỗ đó không thể lại để cho ngoại nhân xem đích..."
Ngô Mỹ Quân tú mục đóng chặt, khêu gợi trong lỗ mũi lộ ra tình cảm mãnh liệt thiêu đốt đích hô hấp, nàng cơ hồ đã không có thể khống chế chính mình ham muốn, rụt rè cao quý chính là thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân vô ý thức địa ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ, bởi vì Ngô Mỹ Quân một đôi đùi ngọc đích cực độ mở ra, đùi ngọc gốc vốn là đã trắng nõn nhỏ bé đích non mịn da thịt cơ hồ hiện ra hơi mờ hình dáng, Dương Tiểu Thiên tựa đầu một mực tiến tới Ngô Mỹ Quân đích giữa hai chân, dùng đái (vùng) hai gò má ma sát lấy đùi ngọc bên trong trơn bóng ngọc nhuận, vô cùng đích da thịt, nhận thức cái kia một phần nõn nà loại đích mềm mại cùng trơn bóng, Dương Tiểu Thiên đích miệng dọc theo một đôi giữa chân ngọc mềm nhẵn đích đường cong qua lại băn khoăn, cuối cùng nhất đứng tại Ngô Mỹ Quân đùi ngọc cuối cùng mê người đích hạp cốc trước, hắn yêu thương địa nhìn qua Ngô Mỹ Quân chiều chuộng non mềm đích thần bí hoa viên, cúi xuống thân đi nhẹ nhàng đích liếm hôn bắt đầu đứng đậy.
"Ah..."
Đây chính là thần thánh đích mỹ phụ cấm địa, thành thục mỹ phụ hiền thê lương mẫu Ngô Mỹ Quân đích chỗ tư mật, cái đó chịu nổi Dương Tiểu Thiên như thế khiêu khích (xx), Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển, không khỏi rên rỉ một tiếng, "Dương công tử... Ah... Tại đây... Không cần phải..."
Dương Tiểu Thiên đích bờ môi đã muốn phong bế thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích đào nguyên thánh địa.
Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi Như Ảnh Tùy Hình đích du động tại Ngô Mỹ Quân tốt tươi non mềm đích đại trên mặt cánh hoa, hàm răng tìm được rồi no đủ nụ hoa đồng dạng đích màu mỡ non mềm trân châu nhẹ nhàng đích gặm cắn bắt đầu đứng đậy.
"Dương công tử... Không thể ah..."
Ngô Mỹ Quân đích thục mỹ thân thể mềm mại mẫn cảm nhất đích trên vị trí sinh ra đích dòng điện, một cổ đón lấy một cổ truyền khắp toàn thân đích từng cái nơi hẻo lánh. Ngô Mỹ Quân cũng cảm thấy, chính mình cái kia chưa bao giờ vi phu quân Độc Cô Mộc bên ngoài nam nhân cởi mở qua đích khe rãnh u cốc chính giữa giờ phút này đã là trơn ướt vô cùng, cho dù là phu quân Độc Cô Mộc cũng chưa bao giờ chịu vì nàng dùng miệng liếm láp đích, lần đầu tiên bị nam nhân bú cặc, chính là bị Dương Tiểu Thiên cái này đại nam hài tiểu bại hoại dùng miệng xâm phạm, Ngô Mỹ Quân thân thể mềm mại rung động lắc lư, một luồng sóng đích đặc dính nước bọt, chính dần dần dần dần địa trượt đi ra ngoài, Ngô Mỹ Quân bắt đầu tinh vi đích rên rỉ, Như Mộng đích mị nhãn nửa mở nửa khép gian nước quang óng ánh.
Dương Tiểu Thiên đích miệng lạt mềm buộc chặt, tạm thời rời đi hoa của nàng viên khẩu, linh xảo đích đầu lưỡi đối với nàng mẫn cảm đích đùi ngọc bên trong tiến hành quét nhẹ, lúc này đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đã tâm hồn thiếu nữ dục cho say, ngọc thể kiều xốp giòn, hoa má lúm đồng tiền ửng đỏ, Ngô Mỹ Quân khoái hoạt địa vặn vẹo mông ngọc, phối hợp với Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve. Dương Tiểu Thiên phát hiện thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích cánh hoa bắt đầu ướt át, hắn hợp thời đem đầu lưỡi đưa đến Ngô Mỹ Quân đích cánh hoa, thay phiên đối với Ngô Mỹ Quân cao thấp hai mảnh cánh hoa tiến hành khẽ liếm, Dương Tiểu Thiên đối với Ngô Mỹ Quân đích cánh hoa đích vuốt ve là như vậy cẩn thận, hắn thuần thục địa hầu hạ lấy Ngô Mỹ Quân đích hoa rãnh sông ngọc khê.
"Ah... Không cần phải... Ô..."
Ngô Mỹ Quân tiếp tục kiều thân tươi đẹp ngâm, đột nhiên Dương Tiểu Thiên đích bờ môi ngậm lấy Ngô Mỹ Quân cánh hoa đỉnh đích trân châu, đó là nữ tính mẫn cảm nhất đích trân châu, đưa tới thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân rất cao thanh đích kêu lên vui mừng, trong phòng hoa đại lượng mật nước chảy nhỏ giọt ra, bị Dương Tiểu Thiên toàn bộ hút vào trong miệng, mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích mật nước là như vậy đích tinh khiết thơm ngọt, lệnh Dương Tiểu Thiên dư vị vô cùng, Độc Cô thế gia Nhị phu nhân Ngô Mỹ Quân đè nén không được càng không ngừng thở gấp ưm, cái mông đầy đặn đùi ngọc không ngừng đích cao thấp si động, nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên tình nhân loại đích vuốt ve.
Ngô Mỹ Quân cơ hồ muốn triệt để hướng trước mắt đích Dương Tiểu Thiên đầu hàng, suy nghĩ của nàng ở phía trong đột nhiên dần hiện ra Độc Cô Mộc cùng nhi tử Độc Cô Minh đích bóng dáng, nàng ý thức được nàng đem không có khả năng giữ lại hiền thê lương mẫu đích trinh tiết, hết thảy đều muốn chấm dứt, bị Dương Tiểu Thiên cướp đi trinh tiết đích vận mệnh đã không thể thay đổi. Phu quân Độc Cô mộc ngu ngốc vô năng, say tại quyền lực, không có tình yêu, mà nhi tử làm ra như thế bại đức sự tình, bình thường đối với nàng người mẹ này cũng là không hỏi không nghe thấy, lòng của nàng đã chết rồi, thầm nghĩ xử lý tốt nhi tử Độc Cô Minh còn sót lại đích sự tình về sau tựu xuất gia, mà trong nội tâm, Dương Tiểu Thiên tại chinh phục thân thể của nàng, cướp đi người của nàng vợ người mẫu đích trinh tiết trước khi đã triệt để chinh phục linh hồn của nàng, Ngô Mỹ Quân đích nội tâm tại hò hét: "Trời ạ, ta nên làm cái gì bây giờ ah?"
"Dương công tử... Thiếp thân đồng ý... Cho ngươi dùng miệng làm ra đến... Bất quá... Không cho ngươi lại xâm phạm thiếp thân liễu~..."
Cứ việc Ngô Mỹ Quân đã tình dục mạch nước ngầm, nhưng nàng có lẽ hay là muốn lãng phí hết tinh lực của hắn đến bảo trụ chính mình hiền thê lương mẫu đích trinh tiết, nói xong nàng Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng bắt đầu nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa Dương Tiểu Thiên đích túi túi, Dương Tiểu Thiên bắt đầu nhẹ giọng thở dốc, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích nhu hòa ngón tay nhẹ nhàng lách vào vuốt Dương Tiểu Thiên đích lưỡng chích (chỉ) thịt trứng.
Đệ 332 chương ngượng ngùng khó chịu nổi
"Tốt phu nhân, còn không đem hắn ngậm vào trong miệng của ngươi, đem hắn ngậm vào đi, chậm rãi đích liếm a."
Dương Tiểu Thiên xoa bóp một bả Ngô Mỹ Quân tóc.
"Dương công tử... Đừng có gấp chứ sao..."
Ngô Mỹ Quân nhẹ nhàng đẩy ra Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích bao bì, lộ ra cực lớn đích đầu rồng (vòi nước), Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) đỏ tươi kiều nộn, Ngô Mỹ Quân cúi xuống thân, duỗi ra nàng mê người đích cái lưỡi nhỏ thơm tho, dùng đầu lưỡi nhẹ thêm lấy Dương Tiểu Thiên đích quy đỏ quạch (tỏ ý chán ghét), Dương Tiểu Thiên rên rỉ lấy, đã bị kích thích đích đầu rồng (vòi nước) lại nhanh chóng lớn mạnh, mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích đầu lưỡi lại quét nhẹ Dương Tiểu Thiên đích mã nhãn, Ngô Mỹ Quân ngẩng đầu bao hàm u oán nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, nhìn xem Dương Tiểu Thiên kiên quyết đích ánh mắt, biết rõ sự tình đã đến không thể vãn hồi đích tình trạng, đành phải cúi đầu đem bả Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm đi vào.
"U-a..aaa..."
Ngô Mỹ Quân một ngụm đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm vào miệng anh đào của nàng, Dương Tiểu Thiên cảm giác thật không sai, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân ướt át đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn cho Dương Tiểu Thiên vô cùng đích kích thích, bất quá theo lời lẽ cùng hàm răng đánh nhau đích động tác thượng cảm giác được Ngô Mỹ Quân hoàn toàn chính xác rất ít dùng miệng thoải mái qua, rõ ràng tương đối lạnh nhạt, chỉ biết là dùng miệng môi ngậm lấy hắn cũng không dám nhúc nhích cũng không biết như thế nào khuấy động.
Dương Tiểu Thiên nhắm mắt lại hưởng thụ lấy, chỉ đạo lấy động tác của nàng."Hàm vào được đừng có ngừng ah, muốn bú, không phải như thế, muốn chậm một chút, điểm ôn nhu, đúng rồi, chính là như vậy, làm vô cùng tốt, đầu của ngươi muốn lên vạt áo động, đúng, phu nhân quả nhiên thông minh."
Ngô Mỹ Quân một tay cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tiểu miệng không ngừng phun ra nuốt vào lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, còn bất chợt xem Dương Tiểu Thiên liếc, nhẫn thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích tán thưởng cùng cổ vũ. Ngô Mỹ Quân bắt đầu có chút hưởng thụ loại này khác loại đích kích thích, nàng mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, đem Dương Tiểu Thiên đỏ tía cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nhét vào trong miệng, nắng động lòng người đích mắt to bao hàm xuân ý đích chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên, sau đó trục thốn nuốt vào nổi gân xanh đích quái vật khổng lồ, tráng kiện đích quái vật khổng lồ đem nàng ôn hòa đích cái miệng nhỏ điền đắc tràn đầy đích, Ngô Mỹ Quân tươi đẹp đích cặp môi đỏ mọng chăm chú quấn quít lấy thân gậy, bạch trượt đích nước miếng theo quái vật khổng lồ đích xâm nhập từ miệng giác (góc) lách vào liễu~ đi ra, xuống phía dưới ba đi vòng quanh.
Ha ha, thật sự là nhặt được bảo rồi, trước mắt đích cái này thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân, thêm chút dạy dỗ liền làm đích tốt như vậy, về sau thật sự là tiền đồ bất khả hạn lượng ah, Dương Tiểu Thiên trong lòng cuồng hỉ đích nghĩ đến, trong miệng nói ra: "Tốt, hiện tại dùng đầu lưỡi của ngươi vòng quanh ta đích đầu rồng (vòi nước), ah, chính xác, cho ta liếm, đừng có ngừng."
Hiện tại, Ngô Mỹ Quân đích đầu lưỡi bao vây lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước), mút vào lấy, khẽ cắn, đè xuống, lại để cho Dương Tiểu Thiên cảm thấy trận trận khắp toàn thân đích tê dại. Dương Tiểu Thiên nhịn không được dùng sức đích đem bả đầu của nàng dưới lên theo như, cả quái vật khổng lồ thoáng cái rất vào cổ họng của nàng. Ngô Mỹ Quân hiển nhiên cảm giác có chút không thoải mái, muốn cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ rời đi cổ họng của nàng, nhưng ở Dương Tiểu Thiên đích cường lực hạ, nhưng không có mặt khác đích lựa chọn, chỉ có thể tiếp tục nhanh hơn đích phun ra nuốt vào Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ. Lúc này Ngô Mỹ Quân rõ ràng vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ) đích cầm Dương Tiểu Thiên tinh nang, dùng nàng thon dài ngón tay ngọc nhẹ nhàng đích vạch lên, thỉnh thoảng đè xuống Dương Tiểu Thiên đích trứng trứng.
"Ah, sảng khoái."
Dương Tiểu Thiên thoải mái đích rên rỉ đi ra, dùng sức đích khẽ động ở Ngô Mỹ Quân tóc.
"Ai nha..."
Ngô Mỹ Quân đích đầu mạnh mẽ về phía sau hướng lên, đau nhức đích kêu lên tiếng.
"Tốt phu nhân, cho ta dùng sức đích hấp."
Ném ra những lời này, Dương Tiểu Thiên ôm lấy Ngô Mỹ Quân đích đầu, bắt đầu cấp tốc đích đút vào. Theo Ngô Mỹ Quân bờ môi trung truyền đến đích cảm giác, nhanh giống như đất hoang, rồi lại mềm mại trơn ướt, Dương Tiểu Thiên thoáng một tý thoáng một tý hung hăng đích kéo ra đưa vào lấy, nhiều lần đính vào nàng trơn mềm đích yết hầu, Dương Tiểu Thiên thân thủ chà xát nắm bắt Ngô Mỹ Quân sung huyết cương, cười nói: "Phu nhân thật là đủ đủ dâm đãng đích, lúc nào lại rất đứng lên rồi?"
Ngô Mỹ Quân thân thể mềm mại run rẩy, thẹn thùng im lặng, toàn thân xụi lơ, chỉ có thể càng ra sức đích phun ra nuốt vào lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên ôm ấp lấy Ngô Mỹ Quân đẫy đà mượt mà đích thân thể, hiện lên sáu chín tư thế lẫn nhau mút vào liếm láp, Ngô Mỹ Quân tinh mâu nhẹ hợp, tâm hồn thiếu nữ xấu hổ đưa tình địa, kính sợ địa thưởng thức lấy Dương Tiểu Thiên đích thần kỳ, theo Dương Tiểu Thiên đối với nàng hạ thân khiêu khích (xx) đích tăng lên, Ngô Mỹ Quân lại bất tri bất giác địa thật sâu trầm luân tại nhục dục dâm trong nước liễu~. Thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cái kia ấm áp, kiều trượt, non mềm đích cái lưỡi nhỏ thơm tho kiều xấu hổ địa nhẹ khẽ liếm lấy cực lớn vô cùng đích quái vật khổng lồ, nàng vi Dương Tiểu Thiên cực lớn cùng uy mãnh sở chỗ khuất phục, tâm hồn thiếu nữ vừa hận vừa yêu, vừa thẹn lại sợ.
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ dần dần kịch liệt địa tại Ngô Mỹ Quân đỏ tươi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn trung rút động, một lớp so một lớp mãnh liệt đích nhục dục phong ba không ngừng trùng kích lấy Ngô Mỹ Quân đích tâm hồn thiếu nữ, chỉ thấy đoan trang thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cũng dần dần cuồng nhiệt bắt đầu đứng đậy, cái kia một đôi tuyết trắng kiều nộn đích Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng cầm thật chặt tại trong miệng nàng hung mãnh ra vào đích quái vật khổng lồ, cái miệng anh đào nhỏ nhắn ngậm lấy cái kia cực đại đích đầu rồng (vòi nước) bản năng vô ý thức địa cuồng mút mãnh liệt liếm, đồng thời Ngô Mỹ Quân không ngừng giãy dụa xinh đẹp tuyệt trần đích trán, ôn nhu địa liếm láp quái vật khổng lồ tráng kiện đích long thân.
"Tốt phu nhân, không hổ là Cô Độc thế gia đích Nhị phu nhân, một điểm sẽ, loại suy, thật thoải mái ah."
Dương Tiểu Thiên vuốt ve Ngô Mỹ Quân đẫy đà tròn vo đích mông đẹp tán thán nói.
Ngô Mỹ Quân không đợi Dương Tiểu Thiên nói xong, cúi người dùng khéo léo đích đầu lưỡi liếm láp Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, hàm răng thỉnh thoảng nhẹ nhàng thổi qua quy đỏ quạch (tỏ ý chán ghét), Dương Tiểu Thiên không khỏi khoái hoạt đích hừ lên tiếng đến.
Dương Tiểu Thiên thấy trong nội tâm kích động, đè lại thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đích trán, vượn eo đong đưa, lại để cho quái vật khổng lồ ra ra vào vào, Ngô Mỹ Quân chăm chú hàm chứa, trong cổ phát ra mông lung đích kiều hừ, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy lại ngứa lại chập choạng, Ngô Mỹ Quân đích đỏ tươi cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy đích quái vật khổng lồ tại nàng non mềm kiều trượt đích cái lưỡi nhỏ thơm tho đích mút hạ, càng lúc càng lớn càng trướng.
Ngô Mỹ Quân giả bộ làm dâm đãng phóng túng địa ngóng nhìn lấy Dương Tiểu Thiên, trong ánh mắt tràn ngập vui vẻ, chậm rãi cúi người đem quái vật khổng lồ đều nuốt vào trong miệng, ôn hòa ướt át cái bọc liễu~ sưng đích quái vật khổng lồ, Ngô Mỹ Quân đem thịt hoàn nắm trong tay, nhẹ nhàng đè ép, Dương Tiểu Thiên cảm giác kịch liệt đích khoái cảm trùng kích lấy toàn thân, tinh quan lung lay sắp đổ, tựa hồ rất nhanh tựu sẽ bắt đầu bộc phát.
Quái vật khổng lồ không an phận địa nhảy lên, Ngô Mỹ Quân rồi lại đem hắn phun ra, ngược lại đem hai khỏa thịt hoàn ngậm vào trong miệng. Lửa nóng cực đại đích quái vật khổng lồ tại trên mặt hắn ma sát, Dương Tiểu Thiên rất ra hạ thân, nhắm mắt nhận thức lấy cái kia muốn chết dục tiên đích khoái cảm.
Ngô Mỹ Quân lại từ quái vật khổng lồ gốc bắt đầu, dùng hàm răng trục thốn nhẹ nhàng gặm cắn, có chút đích đau đớn hỗn hợp có mãnh liệt đích khoái cảm, từng đợt đích đánh úp lại, Dương Tiểu Thiên nhịn không được phát ra đứt quãng đích rên rỉ, Ngô Mỹ Quân khóe miệng lộ ra mỉm cười, cắn Dương Tiểu Thiên sưng đến đau đớn đích to lớn đại long đầu nhẹ nhàng kéo động, Dương Tiểu Thiên không khỏi tựu cúi người thể, thuận theo lấy động tác của nàng, trong nội tâm càng như muốn phun ra lửa.
"Dương công tử... Ngươi rất xấu rồi... Vậy mà gọi nhân gia..."
Ngô Mỹ Quân ra vẻ vũ mị hờn dỗi xấu hổ đái (vùng) oán địa xem Dương Tiểu Thiên liếc, buông ra cái miệng nhỏ nhắn cầm quái vật khổng lồ đích gốc, tại quy đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) cùng mũi nhọn dùng đầu lưỡi dùng sức (thổi) quát lộng kiếm, tê dại ngứa đích khoái cảm phía trước đầu mãnh liệt đích tựa hồ sắp chết lặng, quái vật khổng lồ lối vào bành trướng đắc coi như tạo ra đích tản.
Ngô Mỹ Quân không hề trêu chọc Dương Tiểu Thiên, hai tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích mông, há mồm đem quái vật khổng lồ ngậm vào dùng sức mút vào, trong nội tâm thầm nghĩ nhanh đưa hắn mút vào đến, miễn cho chính mình thất trinh, đường đường Độc Cô thế gia Nhị phu nhân có lẽ hay là không chịu đơn giản mất đi hiền thê lương mẫu đích trinh tiết đích, đúng vậy vô luận nàng như thế nào ra sức mút vào liếm láp, Dương Tiểu Thiên đã muốn huyết mạch phun trương , bành trướng muốn nứt, khả còn không có ra tới dấu hiệu.
"Làm sao ngươi còn không ra ah?"
Ngô Mỹ Quân vừa thẹn vừa vội địa nỉ non nói.
"Ta đúng vậy Kim Thương Bất Khuất đích nam nhân, kiên trì lực thật lâu đích."
Dương Tiểu Thiên lấy tay tại Ngô Mỹ Quân đùi ngọc trong lúc đó vuốt ve trêu chọc một bả cười dâm nói, "Xem ra phu nhân chỉ là dựa vào miệng cùng tay là không giải quyết được vấn đề đích rồi, phải làm ra càng lớn đích hi sinh nha."
"Không thể ah..."
Ngô Mỹ Quân ngượng ngùng khó chịu nổi địa từ chối nhã nhặn đạo, nàng thật sự không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên như thế nào mạnh mẻ như vậy, nàng khẩu tay cùng sử dụng, lời lẽ nảy ra, ngoại trừ thất thân uốn mình theo người bên ngoài cơ hồ đem hết liễu~ tất cả vốn liếng, nếu như là phu quân Độc Cô mộc đã sớm đánh tơi bời quân lính tan rã rồi, đúng vậy Dương Tiểu Thiên càng ý chí chiến đấu sục sôi tinh thần tràn đầy, y nguyên ngẩng đầu ưỡn ngực ngật đứng không ngã, càng thô càng dài càng lớn sáng hơn, lại không có chút nào chảy nước thân đích dấu hiệu, như thế mãnh nam vốn chính là phượng mao lân giác có thể ngộ nhưng không thể cầu đích, hổ lang niên kỷ đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cũng không nhịn thấy tim đập như hươu chạy, có chút tâm hoảng ý loạn, tâm viên ý mã(đứng núi này trông núi nọ) bắt đầu đứng đậy, bất quá trở ngại thân phận địa vị lại là nhân thê người mẫu, thật sự không thể làm ra hồng hạnh xuất tường thất thân thất trinh đích gièm pha ah.
"Tốt phu nhân, vì cứu các ngươi cả nhà, ngươi tốt nhất mân mê bờ mông để cho ta tới."
Dương Tiểu Thiên vuốt ve xoa nắn lấy Ngô Mỹ Quân đẫy đà tròn vo đích mông đẹp cười xấu xa nói.
"Ngươi muốn làm gì?"
Ngô Mỹ Quân cảnh giác mà hỏi thăm, nghĩ đến từ phía sau cắm vào đích tư thế, nàng mặt phấn lập tức bay lên liễu~ đỏ ửng.
"Yên tâm đi!"
Dương Tiểu Thiên cắn Ngô Mỹ Quân trắng nõn non mềm đích vành tai, trêu đùa, "Ta chỉ là ở phu nhân ngươi đích bên ngoài ma sát một hồi, rất nhanh thì đi ra, không biết bắt buộc ngươi đích nha."
"Ngươi nói lời giữ lời, ngàn không được dùng cắm đi vào đích..."
Ngô Mỹ Quân thẹn thùng vô cùng địa nỉ non nói, thanh âm thấp đủ cho cơ hồ nghe không được.
"Tốt phu nhân, ngươi tựu yên tâm đi."
Dương Tiểu Thiên xoa nắn lấy Ngô Mỹ Quân tuyết trắng mềm mại đích mông lớn cười xấu xa đạo, "Vuốt phu nhân đích bờ mông, ta liền cho cảm thấy vô cùng đã ghiền rồi, lại đứng vững phu nhân phía dưới màu mỡ đích cái miệng nhỏ nhắn ở bên ngoài ma sát một hồi, phỏng chừng hai cái tựu đi ra."
"Vậy ngươi ngàn vạn không cần phải..."
Cái này tiểu bại hoại như thế trần trụi đích dâm lời nói nghe được Ngô Mỹ Quân tai nóng tim đập như trống trong ngực, mặt phấn đỏ bừng, vì đền bù nhi tử phạm phải sai lầm, nàng không thể không xoay người hai tay vịn giường lớn, rất tròn to lớn đích bờ mông cao cao nhếch lên, váy dài cũng che không được xuân quang, thon dài đẫy đà đích đùi tại thấu cửa sổ chiếu đến đích ánh mặt trời chiếu xuống nổi lên mê người đích màu hồng phấn, có vẻ vô cùng đích tuyết trắng mê người.
Đệ 333 chương có chút hâm mộ
"Tốt phu nhân, ta bắt đầu có chút hâm mộ Độc Cô mộc đích diễm phúc sâu rồi, trước kia mỗi ngày có thể ôm phu nhân ôm phu nhân thân lấy phu nhân vuốt phu nhân, muốn thế nào được cái đó, muốn làm cái gì thì làm cái đó, sướng chết liễu~."
Dương Tiểu Thiên thở gấp hư hư đích vuốt ve Ngô Mỹ Quân đầy đặn rất tròn đích đùi, cũng dính sát tại Ngô Mỹ Quân đẫy đà tròn vo tràn ngập co dãn đích đánh đòn thượng, đồng thời nhanh chóng đem dưới mình thân cái kia như cánh tay trẻ con loại đại đích quái vật khổng lồ trực tiếp trần trụi không hề ngăn cách địa đứng vững Ngô Mỹ Quân đích khe rãnh u cốc, không ngừng ma sát nàng màu mỡ non mềm đích cánh hoa.
"Dương công tử... Ngươi nhanh lên xuất hiện đi... Thực mắc cở chết người... Ngươi còn muốn tra tấn thiếp thân tới khi nào ah..."
Ngô Mỹ Quân như thế trần trụi địa cảm thụ được hắn đích cực đại hắn đích nóng bỏng hắn đích cứng rắn, ma sát đắc nàng kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, hổ lang niên kỷ đích nữ nhân dục vọng cỏ dại giống nhau theo Ngô Mỹ Quân đích thân thể ở chỗ sâu trong sinh sôi lan tràn đi ra.
"Đã phu nhân ngươi nóng lòng như thế, ta cũng chỉ phải áp dụng trực tiếp nhất hữu hiệu đích phương pháp xử lý liễu~."
Dương Tiểu Thiên cái kia bốc hơi nóng màu đỏ tím đích đầu rồng (vòi nước) bởi vì một mực không ngừng ma sát trêu chọc thổi mạnh Ngô Mỹ Quân đích u cốc dũng đạo mà dẫn xuất không ít mùi thịt xông vào mũi đích chất mật, lúc này đột nhiên tách ra Ngô Mỹ Quân hai mảnh kiều nộn màu đỏ nhạt đích cánh hoa, gần như thô bạo địa toàn bộ cắm thẳng vào nàng u cốc nhanh chống đỡ lấy hoa tâm, lập tức xuân thủy văng khắp nơi, thuộc về Ngô Mỹ Quân thành thục mỹ phụ đặc biệt đích mùi thịt tức thời rải bốn phía không gian.
"Ah... Không cần phải ah... Không thể ah..."
Giờ này khắc này loại này bởi vì đền bù nhi tử sai lầm mà đụng phải Dương Tiểu Thiên đích thân thể gian dâm, nàng chẳng những không biết là khuất nhục, ngược lại coi là một loại vĩ đại đích thể hiện, thậm chí có chủng đột phá cấm kỵ đích lớn lao kích thích. Nàng dụng tâm nhận thức Dương Tiểu Thiên đích đút vào, chỉ cảm thấy u cốc dũng đạo ở chỗ sâu trong bởi vì Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đích cắm vào mà cảm thấy sưng, trong cơ thể không tự chủ được địa hiện lên ra một cổ mạnh mẻ khoái ý đích thủy triều mùa xuân.
Dương Tiểu Thiên đem bả cúi đầu, thấy được Ngô Mỹ Quân cái kia phó làm cho người hồn bất phụ thể đích diêm dúa sáng tỏ khấu trừ nhân tâm thần đẫy đà mượt mà đích thân thể, tại tán loạn váy dài đích thấp thoáng phụ trợ hạ tràn ngập vô hạn thành thục mỹ phụ đích hấp dẫn cùng gợi cảm, cái kia to lớn no đủ mà co dãn thật tốt đích hai ngọn núi nhẹ nhàng mà đong đưa sinh huy, Dương Tiểu Thiên trong mắt dục hỏa lúc này càng thêm rừng rực bắt đầu đứng đậy, hắn không nói hai lời tựa như đầu đói khát nhiều ngày đích sói hoang loại một mặt cương mãnh rất nhanh địa đút vào hung ác làm, cũng bận rộn mà tham lam địa hôn liếm lấy Ngô Mỹ Quân tuyết trắng như tơ gấm loại tinh tế tỉ mỉ mềm nhẵn đích lưng, nhưng ở trong khoảng thời gian ngắn nhưng không cách nào tìm được hắn muốn lần nữa bú đích núm vú.
Ngô Mỹ Quân đỏ lên khuôn mặt, kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục địa thấp giọng hô nói: "Ah... Không được... Không cần phải... Ngươi không thể như vậy... Ngươi làm sao nói không tính toán gì hết nì... Dương công tử... Đó... Không cần phải... Thật sự... Không thể lại làm đi xuống..."
Nhưng Dương Tiểu Thiên đã muốn dâm hứng bừng bừng phấn chấn làm sao có thể như vậy dừng lại? Hắn hoàn toàn không để ý tới Ngô Mỹ Quân đích giãy dụa cùng kháng nghị, đem thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân trở mình quay tới, chẳng những tay trái vội vàng tiến vào nàng trước ngực xoa nắn nắm bắt nàng gợi cảm no đủ đích hào nhũ, đồng thời càng tiến một bước địa đem đầu của mình hướng Ngô Mỹ Quân đích trước ngực mãnh liệt toản (vào), bởi như vậy, Dương Tiểu Thiên giảo hoạt đích đầu lưỡi tượng xà giống nhau địa chiếm cứ liễu~ này đôi cây hương trầm xông vào mũi đích vú to Ngọc Phong, dồn dập mà linh hoạt địa (thổi) quát liếm cùng tập vòng quanh quầng vú hòa, hơn nữa đầu lưỡi lần thứ nhất so lần thứ nhất càng càn rỡ cùng lửa nóng.
Ngô Mỹ Quân trong nội tâm rất mâu thuẫn, đã muốn hưởng thụ, rồi lại không dám đón ý nói hùa, nàng biết rõ núm vú của mình đã muốn cứng rắn (ngạnh) lồi mà dậy, cái kia mỗi một lần liếm láp mà qua đích đầu lưỡi, cao thấp hai đường công kích cũng gọi nàng vừa vội lại ngứa, hơn nữa từ ở sâu trong nội tâm tháo chạy đốt (nấu) mà dậy đích dục hỏa, cũng hừng hực thiêu đốt lên lý trí của nàng cùng linh hồn, nàng biết mình tùy thời đều sụp đổ cùng trầm luân.
Dương Tiểu Thiên đặt ở Ngô Mỹ Quân mềm mại không xương đẫy đà mượt mà đích thân thể thượng, nếm đến liễu~ ấm áp ôm đầy cõi lòng đích vui sướng, một mặt chín cạn một sâu địa như đánh tỉnh loại ra vào lấy Ngô Mỹ Quân ẩm ướt cháo màu mỡ non mềm đích u cốc, đồng thời đánh giá dưới mắt khí tức đậm đặc trọc đục, mặt mũi tràn đầy kiều lay động đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cái loại nầy hàm giận đái (vùng) kiều, muốn nói lại thôi, muốn lớn tiếng rên rỉ rồi lại không dám làm đích cực đỉnh buồn bực tuyệt thần sắc, gọi hắn cái này sắc trung quỷ đói nhất thời cũng xem ngây người, hắn nín thở tập trung tư tưởng suy nghĩ địa thưởng thức Ngô Mỹ Quân sao chịu được xưng Thiên Thượng Nhân Gian, khó gặp đích kiều dâm biểu lộ, không khỏi phát ra tự đáy lòng đích tán thán nói: "Tốt phu nhân, ngươi thật đẹp, thật sự tốt gợi cảm, là ta đời này bái kiến đẹp nhất tươi đẹp đích nhân gian vưu vật, đáng tiếc Độc Cô Mộc thật sự là đang ở trong phúc không biết phúc, chiếm hầm cầu không sót thỉ, ta muốn là phu quân của ngươi, khẳng định mỗi ngày cho ngươi thoải mái đủ."
Nói xong Dương Tiểu Thiên cúi đầu ẩm ướt hôn Ngô Mỹ Quân mượt mà đẹp hơn trắng nõn đích đầu vai, một tay đem nàng một đầu tuyết trắng nhu nhuận đích đùi đẹp nhắc tới, "PHUZ PHUZ PHUZ" hai cái bộ phận sinh dục đụng vào cùng một chỗ, xâm nhập tử cung hậu lại mang ra một luồng sóng màu ngà sữa đích chất mật đích thanh âm càng không ngừng lặp lại lấy. Mà Ngô Mỹ Quân nhanh đóng lại một đôi mị nhãn, toàn thân hiện lên màu đỏ nhạt một câu đều không nói, như là hưởng thụ lấy điên cuồng đích gian dâm hoặc là không tiếng động đích kháng nghị, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích bờ môi cùng đầu lưỡi, ôn nhu mà kỹ xảo địa do bờ vai của nàng hôn hướng cổ trắng của nàng cùng lỗ tai, sau đó lại từ trên cao đi xuống đích hôn trở lại đầu vai, đón lấy Dương Tiểu Thiên liền đem liếm láp Ngô Mỹ Quân vành tai đích đầu lưỡi, lén lút chuyển qua nàng nở nang mà khêu gợi trên môi thơm, như con rắn nhỏ loại linh hoạt xảo trá đích đầu lưỡi, ý đồ lần nữa xông vào đôi môi của nàng trong lúc đó lúc, nàng mới giựt mình sợ muôn dạng địa né tránh cái kia tấm lửa nóng mà tham lam đích đầu lưỡi, nhưng vô luận Ngô Mỹ Quân như thế nào trái tránh lại trốn, Dương Tiểu Thiên đích bờ môi có lẽ hay là lại lần nữa hôn lên nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng, mà Ngô Mỹ Quân bởi vì trốn tránh mà nhúc nhích đích thân thể mềm mại, cũng làm cho hai người đích bộ phận sinh dục ma sát ra từng đợt khoái cảm, Ngô Mỹ Quân kìm lòng không được địa kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục: "Ah... Không cần phải... Thật sự không được... Ah... Này làm sao có thể... Mau dừng lại đến... Van cầu ngươi..."
Nàng cái này mới mở miệng nói chuyện, liền lại để cho Dương Tiểu Thiên một mực chờ cơ hội đích đầu lưỡi, dùng sét đánh không kịp bưng tai đích tốc độ chui vào nàng a khí Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, làm hai mảnh nóng ướt đích đầu lưỡi đụng chạm lấy đích lập tức, chỉ thấy Ngô Mỹ Quân bối rối địa mở lớn mị nhãn, dốc sức liều mạng muốn nhổ ra trong miệng đích kẻ xông vào, nhưng Dương Tiểu Thiên sao lại, há có thể lại để cho Ngô Mỹ Quân như nguyện? Hắn không chỉ có đầu lưỡi không ngừng mãnh liệt dò xét lấy Ngô Mỹ Quân đích cổ họng, làm cho nàng đành phải dùng chính mình ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho đi ngăn cản cái kia cường hãn đích người xâm nhập, làm bốn tấm bờ môi chăm chú địa khắc ở cùng một chỗ về sau, hai cây đầu lưỡi liền không hề lựa chọn đích càng thêm dây dưa không rõ, cuối cùng chỉ nghe thấy bốn phía tràn đầy "Hưng phấn tấm tắc" đích hôn nồng nhiệt cùng "PHUZ PHUZ" đút vào đánh đích thanh âm.
"Ừm... Ừm..."
Toàn thân bịt kín tầng một mỏng đổ mồ hôi, toàn thân nóng lên đích Ngô Mỹ Quân chính bên cạnh nằm ở trên giường, một chân bị Dương Tiểu Thiên dẫn theo, tại nàng cái kia xinh đẹp khêu gợi trên mặt đẹp, đã nổi lên thành từng mảnh đỏ hồng, chỉ thấy nàng trán nghiêng bên cạnh, tinh mâu nửa khép, ngập nước đích đồng tử vành mắt ở phía trong, lại tràn đầy lấy tình cảm mãnh liệt đích ánh sáng màu, đẹp hơn khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn, đang khẽ cắn nắm quyền đích bàn tay như ngọc trắng: "Y... Y... U-a..aaa..."
Đích tiếng ngâm khẽ, không ở tại nàng trong miệng tỏa ra, xác thực rung động tâm hồn.
Dương Tiểu Thiên thấy Ngô Mỹ Quân bị hắn làm được má phấn đỏ hồng, thần sắc phóng đãng, tiếng thở gấp liên tục, trong u cốc trận trận đích sảng khoái, cổ cổ đích xuân thủy mãnh liệt đích chảy ra, theo quái vật khổng lồ thấm ướt liễu~ hắn đích rừng rậm, đồng thời cảm thấy trong huyệt dâm trơn vô cùng, Dương Tiểu Thiên đích bờ mông rất động đắc mạnh hơn liệt, hai mảnh hiện lên màu đỏ tươi đích cánh hoa cũng lúc mở lúc đóng, phát ra hưng phấn đích thanh âm.
"Ah... Đính đến thật sâu... Chân của ta hư hết rồi... Chọc đến đáy liễu~... Ta phải chết rồi..."
Ngô Mỹ Quân hai tay nhưng cầm chặt ở giường lớn, chân phải đứng trên mặt đất, chân trái bị Dương Tiểu Thiên dẫn theo, tuyết trắng linh lung di động đột đích thân thể bị Dương Tiểu Thiên đích thân khu ép chặt tại bên tai, màu mỡ non mềm đích hoa tâm bị đầu rồng (vòi nước) giống như vũ loại đích nhanh chóng đốt, trực khiến Ngô Mỹ Quân sướng được đến phi lên trời, mỹ làm cho người khác tiêu hồn thực cốt.
Tuy nhiên Ngô Mỹ Quân thường xuyên rèn luyện võ công, nhưng đơn chân đứng thẳng ân ái nhanh cả cái giờ đồng hồ rồi, so trạm trung bình tấn còn mệt mỏi, thật là làm nàng có chút không chịu đựng nổi, mỗi khi chân phải mềm yếu, đầu gối trước ngoặt (khom) dưới mặt ngọc thể chìm lúc, hoa tâm tức thời đã bị Dương Tiểu Thiên đính đến toàn thân tê dại, không khỏi toàn thân khẽ run, đôi mi thanh tú gấp gáp, hơi thở mùi đàn hương từ miệng đại trương, âm thanh rên rỉ không thôi, gọi ra đích khí tức bật hơi Như Lan hương vị ngọt ngào dễ ngửi.
Dục hỏa giương cao đích Ngô Mỹ Quân bị loại này đặc biệt ân ái tư thế cùng Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ đút vào hung ác đâm, kích thích đích dục tình giàn giụa, gợi cảm tuyết trắng mê người đích bờ mông lại càng không ngừng đích cao thấp bày biện, như là phối hợp lại như chỉ muốn thoát khỏi hắn đích gian dâm, mỗi lần Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nặng nề đích đính vào trong u cốc, khiến cho nàng mặt đích đỏ mặt càng đỏ, toàn thân đích khoái cảm kình (sức lực) bạo, quả thực là sóng tận xương đầu đích sảng khoái.
Vì vậy Ngô Mỹ Quân phấn nộn đích tử cung mãnh liệt đích co rút lại co rút, nàng tốt tươi đích bờ mông ῷ tượng cái thớt loại đích lắc lư xoay tròn, bồng trong môn Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã ở anh dũng khấu quan, thẳng đảo Rồng Vàng, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ trước sau đút vào thời điểm đều dán chặt lấy tươi mới đích thành lồn, hai người kết hợp đắc như thế chặt chẽ, chính giữa liên một đường nhỏ ke hở đều không có, loại này chặt chẽ đích tiếp xúc đối với Dương Tiểu Thiên mà nói là không gì sánh kịp đích khoái hoạt cùng mất hồn, tại cả co rúm đích trong quá trình, Dương Tiểu Thiên có thể tinh tế địa nhận thức hai người thân thể tương giao lúc sinh ra cái chủng loại kia... Tê dại nhập tâm đích cảm giác; thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân bị hiếp đắc tâm hồn thiếu nữ dục cho say, ngọc thể kiều xốp giòn, hoa má lúm đồng tiền ửng đỏ, chà đạp đắc kiều gáy uyển chuyển, chết đi sống lại, chỉ thấy Ngô Mỹ Quân cái kia xinh đẹp đích trên lúm đồng tiền đẹp xấu hổ đỏ như lửa.
Dương Tiểu Thiên đoán chừng liễu~ xinh đẹp cao quý chính là Ngô Mỹ Quân không dám lớn tiếng trương hô, lại càng không kiêng nể gì cả địa lực mạnh kéo ra đưa vào, hắn chứng kiến vị này thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cái kia trương xinh đẹp tuyệt luân đích khuôn mặt bên cạnh đến bên giường, lông mi cao thấp rung động, mắt to đóng chặt lại, thẳng tắp đích chóp mũi phun lấy nhiệt khí, hơi thở Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẻ nhếch đích nói: "Dương công tử... Thỉnh cầu ngươi... Thả ta ra... Buông ra... Cầu van ngươi... Dương công tử... Thả ta ra ah... Dương công tử..."
Đệ 334 chương động nhân tâm hồn
Kiều mỵ xinh đẹp nữ nhân vị nồng đậm đích Ngô Mỹ Quân cái kia hai cái tuyết trắng rất tròn mê người đích đùi đã muốn rủ xuống vô lực đích tách ra, tại lớn nhỏ cánh hoa đích lúc mở lúc đóng ở bên trong, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) thừa dịp nàng u cốc dũng đạo giữa dòng ra đích trượt lại nị : dính đích chất mật, tạo ra nàng tươi mới phấn hồng đích cánh hoa lần nữa đi đến bên trong thẳng tiến, Dương Tiểu Thiên đã muốn cảm nhận được sưng đích đầu rồng (vòi nước) bị tầng một non mềm đích u cốc dũng đạo chặt chẽ đích bao bọc ở, u cốc dũng đạo trung tựa hồ còn có một cổ không hiểu đích hấp lực, co rút lại mút lấy hắn đại long đầu thượng đích mào gà, hắn lúc này áp dụng toàn diện tính đích công kích, lao nhanh tựa như nhún bờ mông ῷ, nhanh như thiểm điện ra sức kéo ra đưa vào, đồng thời một tay xoa bóp lấy Ngô Mỹ Quân no đủ mà non mềm tuyết trắng đích nhũ phong סּ, trong miệng hàm chứa mút liếm lấy.
Theo Dương Tiểu Thiên tại Ngô Mỹ Quân trên mặt ngọc thể đích đút vào hung ác đâm, Ngô Mỹ Quân cái kia lồi lõm linh lung đẫy đà mượt mà đích thân thể, tại tán loạn váy dài đích thấp thoáng phụ trợ hạ, giống như một đoàn Liệt Hỏa loại ở Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt nhuyễn động, chỉ thấy khuôn mặt ửng đỏ, lỗ mũi phun lấy nhiệt khí, môi son ướt át đích Ngô Mỹ Quân điên cuồng mà cùng Dương Tiểu Thiên giao cấu "này nọ í é í é" lấy, như là đáp lại của hắn đối với nàng đích gian dâm, đạp hư, chà đạp.
Từng tiếng rung động lòng người đích kiều gáy âm thanh rên rỉ, tính dục tăng vọt đích Ngô Mỹ Quân không thể tự chế địa nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đối với nàng lần thứ nhất so lần thứ nhất hung ác đích đút vào chống đối, hai cái điên cuồng giao cấu đích nam nữ dần dần tiến vào phấn khởi đích giao hoan trong cao triều, Dương Tiểu Thiên cảm giác mình đã muốn gần như bộc phát biên giới rồi, vì vậy hai tay đem Ngô Mỹ Quân trở thành liễu~ bình thường tư thế cơ thể, chuẩn bị làm cho nàng đạt tới tính cao triều đích chạy nước rút. Dương Tiểu Thiên một vòng mãnh liệt điên cuồng đích đút vào, đè xuống, Ngô Mỹ Quân cái kia mãnh liệt đích khoái cảm, kiều dâm ngọt ngào đích tiếng rên rỉ rốt cục thốt ra ra: "Thật lớn... Thật sâu... Chym ngon ah... Ta phải chết rồi..."
Ngô Mỹ Quân dơ dáng dạng hình đích một đôi bàn tay như ngọc trắng thật sâu cầm lấy Dương Tiểu Thiên trên lưng đích cơ thể, đẹp hơn rất tròn, tuyết trắng trần trụi đích đùi ngọc, tay mịn chăm chú quấn quanh tại Dương Tiểu Thiên trên người, toàn thân một hồi co rút loại đích run rẩy, hạ thân u cốc dũng đạo trong đích trơn mềm Nhục Bích lại càng chăm chú quấy rầy ở lửa nóng nóng hổi đích vừa thô vừa to quái vật khổng lồ một hồi khó tả đích co rút lại, Ngô Mỹ Quân đích một đôi đầu ngón tay đã chăm chú trèo ở Dương Tiểu Thiên đích phía sau lưng, khe rãnh u cốc chảy ra mảng lớn đích xuân thủy. Ah, nguyên lai thành thục mê người đích Ngô Mỹ Quân đã đạt đến duy nhất một lần cao trào.
Trong lúc nàng ngọc thể co rút, như nước thủy triều ái dịch phún dũng ra lúc, Dương Tiểu Thiên lại đem kiều mềm nhũn đích Ngô Mỹ Quân nằm lỳ ở trên giường, chính mình tắc chính là quỳ gối nàng tuyết trắng đích giữa hai chân, cực đại thô tròn đích đầu rồng (vòi nước) gạt mở vị này kiều diễm mỹ phụ cái kia non mềm trơn ướt đích cánh hoa, cực lớn đích quái vật khổng lồ lại một lần nữa cắm vào Ngô Mỹ Quân cái kia màu mỡ nhiều chất lỏng đích u cốc dũng đạo, tiếp tục co lại mãnh liệt hung ác nhô lên đến.
Mà Ngô Mỹ Quân sương mù đích hai mắt nửa đậy nửa mở, hai gò má chóng mặt đỏ như lửa, bị u cốc dũng đạo trong điên cuồng ra vào đích quái vật khổng lồ đút vào đắc thở dốc liên tục, thẳng đến trên mặt đất lại lưu ướt một mảng lớn, Dương Tiểu Thiên lại ôm lấy sa vào tại liên tục tính cao triều bên trong đích Ngô Mỹ Quân, làm cho nàng xanh tại bên trên giường, đem Ngô Mỹ Quân một chích (chỉ) tuyết trắng đích đẹp hơn đùi ngọc cao cao nâng lên, lại hướng về nàng lộ rõ đích u cốc dũng đạo ngoan quất mãnh liệt chọc vào.
Dương Tiểu Thiên thật sâu đích nhìn xem Ngô Mỹ Quân cặp kia mê người đích mắt to, chậm rãi đích, nhẹ nhàng đích rút ra, nặng nề đích cắm vào, rút ra, lại cắm vào, lại để cho thân thể liêu người, thần sắc kiều dâm đích Ngô Mỹ Quân sâu cảm giác được mỗi một lần đích vui sướng ma sát, dần dần Ngô Mỹ Quân bất an đích phối hợp với Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích nhô lên khe rãnh u cốc, đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích đút vào, Dương Tiểu Thiên biết cái này nhu hòa đích mờ ám, đã muốn không cách nào thỏa mãn thực tủy biết vị đích Ngô Mỹ Quân rồi, Dương Tiểu Thiên đích đút vào bắt đầu càng lúc càng nhanh, càng ngày càng dùng sức đích chọc vào nàng, mà càng chọc vào càng sâu, Ngô Mỹ Quân không ngừng đích rên rỉ, nức nở nghẹn ngào.
Ngô Mỹ Quân đích cặp môi thơm kiều diễm ướt át, Dương Tiểu Thiên tranh thủ thời gian hôn lên Ngô Mỹ Quân cái kia bật hơi Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng cùng thơm ngào ngạt đích cặp môi đỏ mọng, hai người đích đầu lưỡi nhiệt liệt đích dây dưa kết giao cùng một chỗ, lẫn nhau đưa nướt bọt, Dương Tiểu Thiên càng như nếm cam lộ loại đem nàng trong miệng đích hương tân ngọc dịch toàn bộ nuốt vào trong bụng. Ngô Mỹ Quân đem rất tròn hơi vểnh đích tuyết đồn hướng lên đỉnh, dùng đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên mãnh liệt đích đút vào, dùng sức mạnh liệt đích tình cảm mãnh liệt đến phối hợp Dương Tiểu Thiên dơ dáng dạng hình mà điên cuồng đích trọng kích, mỗi một lần đích đánh đều phát ra âm thanh "PHỐC tư PHỐC tư" xinh đẹp đích Ngô Mỹ Quân cái kia bóng loáng to lớn no đủ đích vú to Ngọc Phong một trước một sau vẫy qua vẫy lại, xuân thủy tràn lan đến ướt đẫm hắn đích túi túi, chọc vào huyệt lúc hai cái bộ phận sinh dục kề sát ăn khớp mà phát ra đích tiếng nước cùng với Ngô Mỹ Quân đích âm thanh rên rỉ yêu kiều thanh nhét đầy liễu~ cả không gian.
Lúc này đích Ngô Mỹ Quân mặt đỏ hồng tai đỏ, một đôi mắt đẹp thiêu đốt lên hừng hực đích dục diễm, đẫy đà mượt mà dương chi bạch ngọc giống nhau đích thân thể, tại tán loạn đích váy dài đích thấp thoáng phụ trợ hạ, càng khơi mào Dương Tiểu Thiên vô cùng đích dục hỏa, Dương Tiểu Thiên đem nàng ngã lật tại trên giường bệnh, dựng lên nàng cặp kia đầy đặn rất tròn đích mê người đùi đẹp, đem bả cái kia thô cứng rắn (ngạnh) đích quái vật khổng lồ hướng nàng khe rãnh trong u cốc hết sức kéo ra đưa vào, mỗi ra vào lần thứ nhất Ngô Mỹ Quân đích tiếng kêu hãy theo dẫn ra cao một chút, Dương Tiểu Thiên không tự chủ được đích càng thêm ra sức đích đi phía trước thẳng tiến.
Ngô Mỹ Quân hai chân ép chặt, nàng giữa cổ họng phát ra lấy ưm thanh âm, tượng nói mê loại hừ thanh âm giống như khóc nức nở, lại không ngừng giãy dụa cái mông đầy đặn, thần thái lay động mị kiều diễm thập phần thập phần mê người. Ngô Mỹ Quân giơ lên cặp kia tuyết trắng mảnh trí đích đùi đẹp, nhanh ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích bờ mông, cao thấp nhún lấy nàng mê người đích tuyết đồn, điên cuồng mà đón ý nói hùa hắn mỗi một cái đút vào đích động tác.
Dương Tiểu Thiên nhìn thấy nàng mị nhãn khẻ nhếch, đầu lưỡi chống đỡ lấy thượng răng, tiện đà qua lại cọ xát lấy môi anh đào, lại nhịn không được khát khao nhiệt tình địa hôn môi của nàng, hơn nữa dùng sức địa mút lấy, tựa hồ muốn nàng trong miệng đỏ đích nước bọt hút khô giống nhau.
Ngô Mỹ Quân đích kiều hừ âm thanh rên rỉ càng ngày càng gấp, cũng càng ngày càng mơ hồ, đi theo đột nhiên dùng đem hết toàn lực đích hai chân kẹp chặt Dương Tiểu Thiên, rất nhanh vặn vẹo eo nhỏ nhắn, hơn nữa hôn đến hắn càng nhiệt liệt cùng kỹ càng, đầu lưỡi cũng quấy đắc cơ hồ thắt cùng một chỗ.
Cùng lúc đó Ngô Mỹ Quân thơm ngào ngạt đích khe rãnh trong u cốc đích mềm mịn bắt đầu cấp tốc địa một vòng một vòng địa co lên đến, nàng hoàn toàn tiến nhập cảnh giới vong ngã, giảo tươi đẹp đích trên mặt tràn đầy một loại mê say dâm đãng đích thần sắc, Dương Tiểu Thiên bị nàng mê đắc gần như điên cuồng lên, ra vào nàng khe rãnh u cốc đích mỗi một cái đều thật sâu, dùng sức địa cắm xuống đi, hơn nữa mỗi một cái đều tốc hành hoa tâm, đầu rồng (vòi nước) bộ nhập cổ tử cung ở phía trong đi, Ngô Mỹ Quân bị phu quân Độc Cô mộc ngoại trừ nam nhân Dương Tiểu Thiên lại nhiều lần địa dùng to và dài đích quái vật khổng lồ đâm sâu tiến tử cung, đến mức liên phu quân Độc Cô mộc đều chưa bao giờ đến qua đích...
"Dương công tử... Ta không được... Ta phải chết rồi ah..."
Thật sự chịu không được Dương Tiểu Thiên cái này một lớp mạnh hơn một lớp đích đút vào, Ngô Mỹ Quân đột nhiên rùng mình một cái, mê người hương diễm đích thân thể ngoặt (khom) thành cầu hình vòm giống nhau, mông đẹp xiết chặt, khe rãnh u cốc ra sức đích hướng lên rất, u cốc dũng đạo từng đợt co rút không ngừng run rẩy, một cổ nóng bỏng đích xuân thủy đột nhiên phun ra, lần nữa đạt đến tình dục đích đỉnh phong.
Dương Tiểu Thiên thừa cơ há miệng mút ở Ngô Mỹ Quân thơm ngào ngạt khẻ nhếch đích bờ môi, khát khao địa ẩm ướt hôn nàng cái miệng anh đào nhỏ nhắn, bú trong miệng nàng đích nước bọt, hai bộ bờ môi dây dưa đắc kín không kẽ hở, đồng thời Ngô Mỹ Quân đích cánh hoa chăm chú đích cắn Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích gốc, u cốc cùng Dương Tiểu Thiên đích xương mu mật dán tương để, hai người dây dưa chặt chẽ đích một điểm khe hở đều không có, mà xinh đẹp gợi cảm dụ người phạm tội đích thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân ngoài ý muốn nếm đến liễu~ tình ái trung dục tiên dục tử, nước sữa hòa nhau đích vô thượng mỹ cảnh.
"Dương công tử, làm sao ngươi còn không ra đâu này? Ngươi thật sự là quá cường hãn."
Ngô Mỹ Quân mị nhãn như tơ địa gắt giọng, "Ngươi rốt cuộc còn muốn như thế nào tra tấn thiếp thân đâu này?"
"Tốt phu nhân, ngươi thật sự là thật đẹp quá phóng đãng, ta cũng vậy đến chảy nước thân đích biên giới rồi, hiện tại lại đút vào mấy chục cái, ngươi lại tiếng kêu phu quân, ta có thể phun ra tại ngươi đích bên trong."
Dương Tiểu Thiên cười dâm nói, hào không ngừng lại địa lực mạnh kéo động, mãnh liệt đút vào.
"Dương công tử, cầu ngươi ngàn vạn không cần phải bắn ở bên trong, thiếp thân mấy ngày nay đúng lúc là kỳ nguy hiểm."
Ngô Mỹ Quân kiều thở hổn hển địa cầu khẩn nói.
"Vậy ngươi muốn tiếng kêu phu quân nghe một chút sao!"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, vẫn đang gần như thô bạo địa mãnh liệt làm vài cái.
"Phu quân, hảo phu quân, nhanh rút ra xuất tại trong miệng của ta a."
Ngô Mỹ Quân rên rỉ vài tiếng, mặt phấn đỏ bừng địa nỉ non nói.
Dương Tiểu Thiên thích ý vô cùng địa rút ra thân đến, lại để cho Ngô Mỹ Quân quỳ rạp xuống dưới háng của hắn, Ngô Mỹ Quân mị nhãn như tơ trừng Dương Tiểu Thiên liếc, mở ra môi anh đào một lần nữa hầu hạ lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, trên mặt ướt sũng đích, còn dính đầy nàng xuân thủy, óng ánh tỏa sáng, Ngô Mỹ Quân đối với Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ ngậm, mút, liếm, thổi, thủ đoạn lại tương đối khá, nàng nhổ ra đỏ tươi đích linh xảo đầu lưỡi, trục thốn liếm khắp, dùng tay nắm chặt liễu~ khuấy động, một mặt lại đem Dương Tiểu Thiên túi thịt ngậm vào trong miệng mút vào, quy đầu cổ trận trận tê dại truyền đến, Dương Tiểu Thiên thoải mái đích rên rỉ lên tiếng, Ngô Mỹ Quân thật là vui mừng, ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích đùi, đong đưa trán lực mạnh phun ra nuốt vào, quái vật khổng lồ tại nàng trong miệng không ngừng nhảy lên, mãnh liệt đích khoái cảm vọt tới.
"Tốt phu nhân, khẩu sống càng ngày càng thuần thục luyện, cứ như vậy ta rất nhanh tựu đi ra."
Dương Tiểu Thiên thoải mái mà thở dốc một tiếng.
Thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân đã muốn xuân tâm bừng bừng phấn chấn, xuân tình nhộn nhạo, Ngô Mỹ Quân rất nhanh phun ra nuốt vào chỉ chốc lát, ngược lại ôm Dương Tiểu Thiên đích đùi, chậm rãi đem quái vật khổng lồ nuốt vào trong cổ, sau đó nhổ ra lực mạnh khuấy động mấy lần, lại sâu hơn sâu ngậm vào, Dương Tiểu Thiên thật là kích động, duỗi tay vịn chặt nàng trán, quái vật khổng lồ thượng một lát tựu dính đầy trắng nõn đích nước miếng.
Ngô Mỹ Quân vốn là tuyết trắng óng ánh đẫy đà mượt mà đích thân thể thượng đã dần dần bày biện ra một loại thành thục, mê người đích đỏ hồng, như là hấp dẫn lấy người khác đến đây ngắt lấy giống nhau, sử thân thể của nàng càng phát ra đích có vẻ rung động lòng người, mà ngay cả nàng uyển chuyển đích tiếng rên rỉ, trong đầu của nàng đã là một mảnh trống không rồi, đã không có cảm thấy thẹn, cảm quan đích bản năng kích thích rốt cục chiến thắng nhân thê người mẫu đích luân lý đạo đức, đánh mất lý trí, cứ việc loại kích thích này là uy bức lợi dụ áp đặt tại trên người nàng đích, khả nàng đã muốn chìm vào liễu~ vô biên vô hạn đích dục vọng chi hải trung.
Đệ 335 chương đồng thời xuất hiện
Ngô Mỹ Quân đối với Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng nếm thử thật sâu nuốt vào, biểu lộ đã nịnh nọt lại vũ mị, Dương Tiểu Thiên đích hô hấp cũng không khỏi nhanh hơn vài phần, ôm lấy Ngô Mỹ Quân đích trán rất nhanh đút vào, cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nặng nề đụng vào trong cổ của nàng, nàng cực lực phối hợp với Dương Tiểu Thiên, không lâu Ngô Mỹ Quân liền kịch liệt thở dốc bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên rút...ra đỏ tía nhảy lên đích quái vật khổng lồ, Ngô Mỹ Quân một mặt lực mạnh thở dốc, một mặt cầm khuấy động, ngửa đầu nịnh nọt đích nhìn qua Dương Tiểu Thiên, nị : dính thanh nói: "Dương công tử, bắn cho thiếp thân a."
Dương Tiểu Thiên nụ cười dâm đãng, đở lấy quái vật khổng lồ đích gốc, lại để cho đỏ tía mềm dẻo đích đầu rồng (vòi nước) tại Ngô Mỹ Quân trơn mềm đích trên khuôn mặt huy động, Ngô Mỹ Quân dùng khéo léo đích đầu lưỡi liếm láp Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, hàm răng thỉnh thoảng nhẹ nhàng thổi qua quy đỏ quạch (tỏ ý chán ghét), Dương Tiểu Thiên không khỏi khoái hoạt đích hừ lên tiếng đến, Ngô Mỹ Quân mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn, đem đỏ tía cực đại đích đầu rồng (vòi nước) nhét vào trong miệng, nắng động lòng người đích mắt to no bụng chứa ý cười đích chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên, sau đó trục thốn nuốt vào nổi gân xanh đích quái vật khổng lồ, tráng kiện đích quái vật khổng lồ đem Ngô Mỹ Quân ôn hòa đích cái miệng nhỏ điền đắc tràn đầy đích, Ngô Mỹ Quân tươi đẹp đích cặp môi đỏ mọng chăm chú quấn quít lấy thân gậy, bạch trượt đích nước miếng theo quái vật khổng lồ đích xâm nhập từ miệng giác (góc) lách vào liễu~ đi ra, xuống phía dưới ba đi vòng quanh.
Ngô Mỹ Quân thẹn thùng đích rên rỉ một tiếng, thấp sáng đầu đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thẳng nuốt đến trong cổ, lại chậm rãi nhổ ra, không ngừng nhiều lần, Ngô Mỹ Quân trán đong đưa lại càng kịch liệt, Dương Tiểu Thiên khoái cảm một tia tại quái vật khổng lồ trung tụ tập, toàn thân lại ngứa lại xốp giòn, không khỏi lộ ra cổ quái biểu lộ, song khuỷu tay chống đỡ thân thể, kêu lên: "Tốt phu nhân, ta sắp ra rồi, ta muốn bắn cho ngươi liễu~."
Mà Ngô Mỹ Quân lại không có lùi bước ý tứ, ngược lại đè lại Dương Tiểu Thiên đích đùi, trán theo Dương Tiểu Thiên đích đút vào nhún cao thấp đong đưa, Ngô Mỹ Quân đích môi anh đào chiếc lưỡi thơm tho cùng yết hầu đích ôn hòa thoải mái trượt mãnh liệt địa trùng kích lấy tinh quan, Dương Tiểu Thiên hổ gầm một tiếng, quái vật khổng lồ tại Ngô Mỹ Quân trong miệng kịch liệt run run, núi lửa bạo phát đi ra, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân cúi đầu chăm chú ngậm lấy quái vật khổng lồ đích mũi nhọn, một mặt nắm quái vật khổng lồ đích túi thịt nhẹ nhàng văn vê động, Dương Tiểu Thiên lớn tiếng thở dốc, mông ép chặt, một cổ mạnh mẻ nóng hổi đích nham thạch nóng chảy bắn vào Ngô Mỹ Quân trong miệng, toàn thân sảng khoái đến cực điểm điểm.
Ngô Mỹ Quân một mặt xoa bóp thân gậy, một mặt lực mạnh mút vào, song má lõm xuống dưới, Dương Tiểu Thiên cảm thấy mỹ mãn địa cười dâm nói: "Tốt phu nhân, ngươi đúng vậy tiến bộ thần tốc, khẩu kỹ nhất lưu, ta thoải mái nhiều hơn."
Mây mưa về sau, Ngô Mỹ Quân nhanh chóng sửa sang lại tốt rồi quần áo, vãn tốt rồi búi tóc, thon dài mượt mà đích đùi ngọc cùng lồi lõm hấp dẫn đích dáng người, đẫy đà gợi cảm, vân phát vãn búi tóc, lông mày mắt phượng, mặt phấn hàm uy, y nguyên không cách nào nhanh chóng đánh tan mị nhãn như tơ cùng mặt phấn ửng đỏ đích cao trào dư vị, chỉ là xấu hổ đái (vùng) oán địa oán hận trừng Dương Tiểu Thiên liếc, thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân hiền thê lương mẫu đích lòng tự trọng hoàn toàn bị Dương Tiểu Thiên nhục nhã rồi, nội tâm tuy nhiên thẹn quá hoá giận, bất quá tại trong phương tâm lại nhiều hơn Dương Tiểu Thiên đích thân ảnh.
Dương Tiểu Thiên cợt nhả đích không nói gì, hắn cũng cảm giác vừa rồi đem bả Ngô Mỹ Quân giày vò đến có chút quá mức, bất quá cái này thành thục mỹ phụ Ngô Mỹ Quân hoàn toàn chính xác rất thoải mái, vô luận là miệng anh đào nhỏ có lẽ hay là ngọc môn u cốc đều mị lực bắn ra bốn phía màu mỡ chín, có một phong vị khác cùng hàm súc thú vị, tìm được Ngô Mỹ Quân đích thân thể về sau, Dương Tiểu Thiên rất rõ ràng, mặc kệ hiện tại Ngô Mỹ Quân nội tâm là cỡ nào đích hận chính mình, cái kia cũng chỉ là tạm thời, trong tương lai đích thời gian, Ngô Mỹ Quân nhất định là chỉ thuộc về hắn Dương Tiểu Thiên một người đích nữ nhân.
Tại Ngô Mỹ Quân sau khi rời khỏi, Dương Tiểu Thiên cũng rời đi liễu~ quán rượu, bởi vì lúc này đã muốn xế chiều, Dương Tiểu Thiên cũng không có nữa tìm Sài Tử Di, trực tiếp trở lại Dương gia biệt viện, trở về xem xét, phát hiện Tây Môn Như Yên, Tây Môn Ngưng Yên cùng với Nam Cung lời nói đều ở, nguyên lai Dương Tiểu Thiên tại chinh phục Tây Môn Ngưng Yên cùng con gái Nam Cung Thanh về sau, Tây Môn Ngưng Yên cũng muốn đem mình đích nhị nữ nhi Nam Cung lời nói gả cho Dương Tiểu Thiên, mỹ nữ đối với Dương Tiểu Thiên mà nói là càng nhiều càng tốt đích, Tây Môn Như Yên tại Dương Tiểu Thiên bên tai nhỏ giọng đích nói một câu nói về sau, Dương Tiểu Thiên biết buổi tối lại có trò hay rồi, mà Nam Cung lời nói bên này, tại biết rõ tỷ tỷ Nam Cung Thanh đã muốn làm Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, hơn nữa trước khi Dương Tiểu Thiên cái kia một hồi đại chiến tại Nam Cung lời nói trong nội tâm để lại rất sâu đích ảnh hưởng, cho nên tại do Nam Cung Thanh đưa ra, mẫu thân Tây Môn Ngưng Yên ở bên khuyên bảo phía dưới, Nam Cung lời nói rất nhanh đáp ứng.
Tại dùng qua bữa tối về sau, Tây Môn Như Yên trước hết trở lại Đông Phương Thế Gia đi, lưu lại Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói, Phượng Tư Linh đợi nữ nhân đối với tình huống như vậy cùng với nhìn quen lắm rồi, lưu lại không gian cho hai mẹ con về sau cũng đều tự trở về phòng nghỉ ngơi.
Tây Môn Ngưng Yên tại Dương Tiểu Thiên bên tai nhỏ giọng đích nói vài câu về sau, tựu một mình đi trước phòng tắm tắm rửa rồi, lưu lại Dương Tiểu Thiên cùng Nam Cung lời nói hai người trong phòng, Nam Cung lời nói cúi đầu, không dám nói lời nào, bởi vì trường hợp như vậy đối với nàng mà nói, là lần đầu tiên trong đời, Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Nam Cung lời nói đích bộ dáng, ôn nhu nói: "Ngươi thật sự nguyện ý sao?"
"Ừm."
Nam Cung lời nói nhỏ giọng đích đáp trả, cái nào thiếu nữ không có xuân, nếu như nói nội tâm của nàng đối với Dương Tiểu Thiên không có hảo cảm lời mà nói..., nàng là chắc chắn sẽ không đáp ứng đích, nàng mặc dù không có cùng Dương Tiểu Thiên nói chuyện nhiều, nhưng là Dương Tiểu Thiên cái kia tiêu sái anh tuấn hình tượng ở đằng kia thiên cũng đã thật sâu tiến nhập Nam Cung lời nói đích tâm hồn thiếu nữ, tại biết rõ tỷ tỷ Nam Cung Thanh đã muốn trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân về sau, nội tâm của nàng có liễu~ một loại ghen đích cảm giác, vì cái gì tỷ tỷ năng trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân mà nàng không thể đâu này?
Thế gian có rất nhiều chuyện là nói không rõ đạo không rõ đích, tựu tượng hiện tại, Nam Cung lời nói chưa từng có nghĩ đến qua chính mình sẽ đối với Dương Tiểu Thiên động tâm, cũng thật không ngờ tỷ tỷ đã muốn trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, càng là thật không ngờ mà ngay cả mẫu thân Tây Môn Ngưng Yên cùng dì Tây Môn Như Yên cũng đã là Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, cái này lại để cho Nam Cung lời nói đích nội tâm chẳng những không ghét, ngược lại càng thêm hy vọng có thể trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân.
"Tại sao vậy chứ?"
Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Nam Cung lời nói thẹn thùng đích bộ dáng, nhịn không được tò mò hỏi, đối với Dương Tiểu Thiên mà nói, mỹ nữ đương nhiên là càng nhiều càng tốt đích, bất quá hôm nay đích tràng diện còn là lần đầu tiên nhìn thấy, tràng diện này rõ ràng là tựu mẹ con muốn cùng chung một chồng, nếu như đổi lại là Nam Cung Thanh cùng Tây Môn Ngưng Yên, Dương Tiểu Thiên cũng không phải hiếu kỳ, nhưng là đối phương là Nam Cung lời nói, phải biết rằng hắn chưa từng có cùng Nam Cung lời nói trao đổi qua, cái này Nam Cung lời nói làm sao sẽ đáp ứng đâu này?
"Người ta không biết."
Nam Cung lời nói nhỏ giọng nói, nghĩ thầm cái này người làm sao hư hỏng như vậy ah, chính mình ra hiện ở chỗ này là được rồi nha, còn muốn hỏi tại sao mình, chẳng lẽ mình thật sự cho hắn nói, tâm hồn thiếu nữ đã muốn ưa thích hắn, tại biết rõ mẫu thân tỷ tỷ dì đã thành vi nữ nhân của hắn về sau, nàng chẳng những không ghét, ngược lại càng thêm hi vọng trở thành nữ nhân của hắn, như vậy cảm thấy khó xử lời mà nói..., Nam Cung lời nói tài sẽ không nói nì.
Dương Tiểu Thiên nhìn thấy Nam Cung lời nói ngượng ngùng đích bộ dáng, cũng không đành lòng tại hỏi tiếp, dù sao đến lúc đó hỏi một câu tựu rõ ràng, tại là chuẩn bị nói một điểm những lời khác thời điểm, chỉ thấy Nam Cung lời nói nói ra: "Ta trước đi tắm liễu~."
Nam Cung lời nói đang nói hết câu nói sau cùng về sau, cũng chạy đến phòng tắm tắm rửa đi, mà Dương Tiểu Thiên thích ý địa ngã xuống trên giường, đột nhiên một tên kỳ quái đích ý niệm trong đầu tại Dương Tiểu Thiên trong đầu dâng lên, từ trước đến nay đều là nữ nhân nằm ở trên giường đợi nam nhân đến, hôm nay hắn như thế nào đảo lại rồi?
Đang lúc Dương Tiểu Thiên nằm ở trên giường miên man suy nghĩ thời điểm, một hồi nhàn nhạt đích mùi thơm ngát nhẹ nhàng tiến đến. Cửa phòng mở ra rồi, tắm rửa hết đích Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói mặc đồ ngủ đi đến. Nhìn xem hai cái lớn lên không sai biệt lắm, đi tắm sau đích hai mẹ con hướng Dương Tiểu Thiên đi tới, cảm giác kia lại để cho Dương Tiểu Thiên tim đập như trống trong ngực không ngừng, các nàng là xinh đẹp như vậy, thánh khiết, tựa như nữ thần đồng dạng. Các nàng hiện tại đem trở thành nữ nhân của hắn.
Dương Tiểu Thiên ngồi xuống nhìn xem các nàng, vừa giặt rửa qua đích ẩm ướt đích tóc dài ở sau người dán tại, lớn lên cực kỳ tương tự chính là trên mặt đẹp rặng mây đỏ gắn đầy, thật có thể nói là là người mặt hoa đào. Dương Tiểu Thiên đứng dậy ôm lấy các nàng, đem các nàng phóng tới trên đùi của mình một bên một cái, nhìn xem các nàng ngượng ngùng đích cúi đầu, theo rộng mở đích trong vạt áo năng chứng kiến thật sâu đích, mê người đích giữa hai khe núi ^^.
Dương Tiểu Thiên thưởng thức Nam Cung lời nói đích động lòng người mỹ mạo: dài nhỏ đích lông mày, sáng đích song đồng tử, thanh tú thẳng đích mũi, kiều nhuận đích môi anh đào cùng trơn bóng đích cái má, như vậy vừa đúng đích tập hợp tại đồng nhất trương thanh thuần thoát tục đích mỹ má lúm đồng tiền thượng, còn phối hợp với một phần làm cho không người nào có thể kháng cự đích mê người khí chất; đen nhánh mềm mại đích tóc dài xỏa vai giờ phút này ghim lên liễu~ một đầu linh động đích mái tóc, càng phát ra đích phụ trợ ra mỹ nữ đích thướt tha vũ mị; một đầu hợp thể thiếp thân đích đai đeo màu hồng phấn áo ngủ gắn vào Nam Cung lời nói đình đình ngọc lập đích trên thân thể, hoàn mỹ đích buộc vòng quanh hết sức nhỏ thon dài, thon thả yểu điệu đích đẹp hơn đường cong; như băng tuyết trắng nõn, ngưng nhũ loại trơn bóng đích da thịt có được lấy mãnh liệt như vậy đích sức hấp dẫn.
Dương Tiểu Thiên từ trên xuống dưới lại từ dưới lên trên đích xem kỹ lấy Nam Cung lời nói đầy đặn cân xứng đích thân thể, trong ánh mắt tràn đầy khát khao cùng khiêu khích (xx), nhìn xem nhũ lồi mông vểnh lên đích Nam Cung lời nói, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được nữa, một tay đặt tại Nam Cung lời nói mềm mại đích bờ mông ῷ, nàng mặc lấy đích áo ngủ tính chất rất mỏng, Dương Tiểu Thiên có thể rõ ràng đích phân biệt ra quần lót đích hình dáng, Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tựa hồ lơ đãng đích trượt đến hai mông gian che dấu đích sâu u bí cốc lúc, Nam Cung lời nói phát ra ưm một tiếng.
Dương Tiểu Thiên từ phía sau dán sát vào liễu~ Nam Cung lời nói đích thân thể mềm mại, cúi đầu hôn vào nàng trắng muốt đích trên cổ, nàng tinh tế tỉ mỉ đích da thịt sử Dương Tiểu Thiên lưu hạ lần lượt ướt át đích dấu môi son, Dương Tiểu Thiên theo bên cạnh phương ôm lấy Nam Cung lời nói, miệng không khỏi phân trần đích đặt ở nàng hơi mỏng đích trên đôi môi, đầu lưỡi cạy mở liễu~ miệng nhỏ của nàng, liếm láp nàng trắng noãn chỉnh tề đích răng trắng tinh. Dương Tiểu Thiên chăm chú đích ôm hôn lấy Nam Cung lời nói, ngoài miệng cùng bộ ngực đích lách vào bách cơ hồ không có làm nàng hít thở không thông đi qua, Nam Cung lời nói thân thể mềm mại không chịu nổi kích thích địa mãnh liệt phát run, không sau nửa ngày bờ môi trở nên nóng rực mềm mại, vươn ngọc thủ trên lầu Dương Tiểu Thiên cổ, chìm đắm trong Dương Tiểu Thiên đích trong khi hôn hít.
Đệ 336 chương hồn vi chi tiêu
Dương Tiểu Thiên đem bàn tay lớn vươn vào các nàng áo ngủ bên trong, tại trên bụng của các nàng vuốt ve, da thịt của các nàng đều thập phần đích trơn mềm, tinh tế tỉ mỉ, so sánh dưới, Nam Cung lời nói đích làn da so Tây Môn Ngưng Yên càng kiều nộn, Tây Môn Ngưng Yên đích da thịt so Nam Cung lời nói có tình co dãn, Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve, một người là đẫy đà mượt mà đích thành thục mỹ phụ, một người là nụ hoa chớm nở đích ngọc nữ xử nữ, các nàng đồng dạng thẹn thùng vô cùng, cúi đầu nhâm Dương Tiểu Thiên vuốt ve.
Tây Môn Ngưng Yên thiên tiên giống nhau đích hai má xấu hổ vi (hơi) vắng, trong con ngươi ngập nước đích, tràn đầy lấy giống như Thủy Nhu tình, thực tế bình thường chỉnh tề vãn búi tóc đích mái tóc, giờ phút này lâng lâng địa rơi vãi rơi xuống, nửa che nửa đậy lấy cái kia muốn nói còn xấu hổ đích xinh đẹp khuôn mặt, ích tăng tươi đẹp mị; cái kia tuyết trắng sáng tỏ, hoàn toàn không có có một chút nhi chỗ thiếu hụt đích óng ánh da thịt trắng, sớm đã nhiễm lên liễu~ tình dục sôi sục đích kiều mỵ ửng đỏ; cái kia hơi mỏng đích lụa mỏng áo ngủ lộ ra quang, hình như có nếu không đích, càng sấn ra Tây Môn Ngưng Yên kiều xảo mảnh khảnh mỹ diệu đường cong, mềm mại không xương đích tiên cơ ngọc thể; thực tế nhất làm cho người ta chú mục đích, là kia đôi có chút rung động đích đầy đặn Ngọc Phong, giờ phút này chính cơ hồ không hề che dấu địa cao thẳng lấy, chẳng những đẫy đà mượt mà hơn nữa cực đại, dung nhập cái kia hoàn mỹ đích thân thể mềm mại, đỉnh núi đích hai khỏa anh đào hồng hồng địa đứng thẳng lấy, giống như trán không trán, dục lồi không lồi, phảng phất chính cùng đợi Dương Tiểu Thiên đích ngắt lấy loại, phấn hồng đích anh đào tại tuyết trắng sáng loáng da thịt đích phụ trợ phía dưới, càng lộ ra mê người; mà Tây Môn Ngưng Yên cặp kia đầy đặn rất tròn trắng nõn thon dài đích đùi ngọc chính xấu hổ đái (vùng) e sợ địa nhẹ kẹp lấy, nửa thấu quang đích sa y, trong trắng lộ hồng đích da thịt, đem cái kia một ít tùng óng ánh nhưng phát quang đích đen nhánh dã mị địa phụ trợ đi ra, mê người đùi ngọc xấu hổ đích nhẹ kẹp, càng giáo nhìn xem đích nhân hồn vi chi tiêu, làm cho người nổi giận.
Dương Tiểu Thiên xem Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói đều là như vậy thẹn thùng, thì không hề trêu chọc các nàng, theo các nàng trong quần áo rút tay ra, trước gọi Nam Cung lời nói nằm đi vào, lại ôm Tây Môn Ngưng Yên nằm xuống. Thân thủ cởi bỏ Tây Môn Ngưng Yên đích áo ngủ, đem thân thể mềm mại của nàng hoàn toàn lại một lần nữa đích giương hiện tại Dương Tiểu Thiên trong mắt. Khéo léo đích chân ngọc chăm chú cũng cùng một chỗ đích hai chân, mê người đích trong u cốc đích ngăm đen, nồng đậm đích rừng rậm, bằng phẳng đích trên bụng thấy được đích màu đỏ tím cọng cỏ non, một đôi vú đầy đặn kiên quyết, chỉ thấy Tây Môn Ngưng Yên tay trắng trắng noãn óng ánh, vai nhu nị : dính khéo đưa đẩy, ngọc cơ đẫy đà no đủ, tuyết da sáng loáng Như Ngọc, đường cong thon dài ưu nhã, khiến người chú mục nhất chính là đứng thẳng ở trước ngực đích một đôi tuyết Bạch Sơn phong, tại trong suốt đích dưới áo ngủ cũng mơ hồ có thể thấy được, cái kia lồng lộng rung động rung động đích nhũ phong סּ dịu dàng khả nắm, no đủ trướng thực, kiên quyết cao ngất, cho thấy tuyệt sắc mỹ nữ cùng thành thục mỹ phụ mới có đích thành thục đẫy đà đích mị lực cùng hàm súc thú vị, đỉnh núi hai hạt màu đỏ vi (hơi) tím đích, giống như hai khỏa tròn đại bồ đào, đỉnh biên (cạnh) quầng vú hiện ra một vòng màu hồng phấn, giữa hai vú một đạo sâu giống như sơn cốc đích giữa hai khe núi ^^ không khỏi tim đập như trống trong ngực khát nước.
Dương Tiểu Thiên rốt cuộc kềm nén không được, một miệng ngậm chặt liễu~ Tây Môn Ngưng Yên đích một chích (chỉ) vú trắng, điên cuồng đích liếm phủi mút vào lấy; trên tay tắc chính là đồng thời cầm mặt khác đích một đoàn mỹ ngọc man khâu, tận tình đích xoa bóp vỗ về chơi đùa bắt đầu đứng đậy, Tây Môn Ngưng Yên không tự chủ được địa kích động lông mi, trắng nõn đích trên hai gò má bất tri bất giác tựu nhiễm lên liễu~ lưỡng bôi diễm lệ đích Đào Hồng, có vẻ đặc biệt đích vũ mị cùng kiều diễm; thấy nữ nhi bảo bối Nam Cung lời nói nhìn không chuyển mắt địa nhìn mình cằm chằm, nàng bình tĩnh đích hô hấp cũng lập tức trở nên thở dốc dồn dập lên, đầy đặn cao ngất đích hai vú tại Dương Tiểu Thiên không ngừng đích xoa lấy hạ, tượng thẹn thùng đích thiếu nữ đồng dạng phủ thêm liễu~ phấn hồng đích khăn lụa; một đôi khéo léo đẹp đẽ đích đỏ thẫm hai điểm, cũng bởi vì mãnh liệt đích kích thích thành thục rất đứng lên; kiều nộn đích u cốc khe rãnh bên trong, trong suốt sền sệt đích ái dịch lại càng sớm đã cuồn cuộn đã tuôn ra.
Dương Tiểu Thiên tại Nam Cung lời nói trước mặt càng thêm động tình địa mút vào xoa nắn lấy Tây Môn Ngưng Yên cười xấu xa nói: "Tốt phu nhân, ngươi thật đẹp."
Dương Tiểu Thiên đích tay từ bụng nhỏ một đường hướng lên, lại trèo lên này mê người đích trên vú, cảm giác có lẽ hay là như vậy địa mềm mại. Tây Môn Ngưng Yên vú là như vậy đích đầy đặn, như vậy đích hoàn mỹ, chính là nằm cũng đồng dạng đích đứng thẳng, so đứng lúc càng lộ ra no đủ. Tây Môn Ngưng Yên bị Dương Tiểu Thiên nhu hòa địa vuốt ve khiến cho thở gấp liên tục, Dương Tiểu Thiên rốt cuộc đã đợi không kịp, mạnh mà cúi đầu đem đầu vú nàng ngậm lấy.
"Ah..."
Một bên đích Nam Cung lời nói đột nhiên phát ra một tiếng, Dương Tiểu Thiên mỉm cười nhìn nàng, thiếu nữ đẹp Nam Cung lời nói lớn lên thiên chân khả ái, dáng người dị thường đích đầy đặn.
"Như thế nào? Chờ không được muốn làm nữ nhân của ta sao?"
Dương Tiểu Thiên cười hỏi.
Nam Cung lời nói bị Dương Tiểu Thiên những lời này nói thẹn thùng vô cùng, vốn đã hồng nhuận phơn phớt đích khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm đỏ tươi: "Nào có ah?"
"Xem thật kỹ lấy ngươi mụ mụ làm cho ngươi làm mẫu, học điểm ah."
Dương Tiểu Thiên ngẩng đầu nhìn Tây Môn Ngưng Yên, nàng bây giờ là đôi mắt đẹp khép hờ, thở gấp liên tục, Dương Tiểu Thiên thân thủ ở dưới mặt đích u cốc sờ soạng một cái, đã là ngọc dịch chảy đầy.
"Ừm... Phu quân..."
Tây Môn Ngưng Yên cảm thấy Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn tại nàng trên u cốc, không khỏi kẹp chặt đùi ngọc, đem Dương Tiểu Thiên đích tay cũng kẹp ở bên trong liễu~. Dương Tiểu Thiên "Hắc hắc" cười, đối với nằm ở một bên nhìn xem hắn và Tây Môn Ngưng Yên đích Nam Cung lời nói nói ra: "Ngữ nhi, lát nữa ta và ngươi mẫu thân cho ngươi diễn sân trò hay, ngươi cần phải nhìn kỹ tốt nha."
Nam Cung lời nói ngượng ngùng gật đầu, nàng biết rõ hôm nay đích trọng đầu hí (kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng) muốn bắt đầu, nàng đã chờ mong lại sợ hãi đích thời khắc muốn tới phút cuối cùng.
Dương Tiểu Thiên rút ra tại Tây Môn Ngưng Yên trong u cốc đích tay, đem y phục trên người bỏ, thân thể trần truồng hiện lên hiện tại Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói đích trước mặt. Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã muốn cao cao nhếch lên rồi, thân gậy thành màu đỏ thẫm, chẳng những trường, hơn nữa khỏe mạnh, Nam Cung lời nói bị Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ sợ ngây người, hoảng sợ địa nhìn xem hắn không dám tưởng tượng lát nữa mình có thể không thể dung hạ hắn.
Dương Tiểu Thiên không để ý đến Nam Cung lời nói kinh ngạc bộ dạng, xoay người ghé vào Tây Môn Ngưng Yên đích trên người, thượng tay nắm chặt cái kia không thể một tay nắm giữ đích phong nhũ, quái vật khổng lồ chăm chú địa dán tại nàng trên u cốc. Dương Tiểu Thiên hôn Tây Môn Ngưng Yên đích môi, hai tay nhu hòa đích vuốt ve ngọc nhũ của nàng, quái vật khổng lồ loan truyền đến Tây Môn Ngưng Yên lắc lư lấy vòng eo tại trên u cốc ma sát đích khoái cảm.
Tây Môn Ngưng Yên ôm thật chặc Dương Tiểu Thiên, thừa nhận lấy Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), trông thấy nữ nhi bảo bối Nam Cung lời nói ở một bên chằm chằm vào nàng xem, một loại trước nay chưa có cấm kỵ kích thích, làm cho nàng không cách nào nhịn được nhịn cái này khôn cùng đích khoái cảm. Nàng đã muốn thực tủy biết vị, lần đầu tiên trông thấy thời điểm cũng từng hoài nghi mình non mềm đích hoa kính có thể hay không thừa nhận đích ở, hiện tại sớm tựu không là vấn đề rồi, hận không thể thời thời khắc khắc đều hàm tại chính mình đích u cốc dũng đạo bên trong, lúc này lại nguyên vẹn cảm nhận được quái vật khổng lồ thượng đích nhiệt độ, bị phỏng nàng trong u cốc xốp giòn ngứa khó nhịn, lắc nhẹ vòng eo muốn giảm bớt cái kia khó chịu đích tư vị, đúng vậy càng động lại càng ngứa, nàng hiện tại thầm nghĩ lại để cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ cắm vào hoa của nàng kính ở bên trong, giúp nàng ngừng vẻ này xốp giòn ngứa.
Tây Môn Ngưng Yên mở ra đùi ngọc vòng tại Dương Tiểu Thiên đích trên lưng, eo nhỏ nhắn từng cái đích ưỡn lên, muốn Dương Tiểu Thiên lập tức thỏa mãn nàng, Dương Tiểu Thiên đứng dậy vịn quái vật khổng lồ, nhắm ngay Tây Môn Ngưng Yên đã muốn mở ra đích cánh hoa, có chút đích đưa vào một điểm, cúi người tại Tây Môn Ngưng Yên bên tai thâm tình nói: "Tốt phu nhân, ta vừa muốn đến sao."
"Ừm... Ah ah ah..."
Tây Môn Ngưng Yên vốn là cao giọng thét lên, về sau là cắn Dương Tiểu Thiên đích bả vai, thừa nhận lấy Dương Tiểu Thiên đích đẩy mạnh mang cho nổi thống khổ của nàng cùng khoái cảm. Cảm giác của hắn càng cường liệt, tuy nhiên cùng Tây Môn Ngưng Yên giao hoan qua mấy lần, bất quá Tây Môn Ngưng Yên đích hoa kính y nguyên như xử nữ loại chăm chú đích.
Đón lấy, tại Tây Môn Ngưng Yên chất mật đích dưới sự trợ giúp, Dương Tiểu Thiên chậm rãi cắm vào hoa của nàng kính ở bên trong, làm Dương Tiểu Thiên đột phá tầng tầng vòng thịt chống đỡ Tây Môn Ngưng Yên đích hoa tâm hậu, quái vật khổng lồ cũng toàn bộ bao phủ tại hoa của nàng kính ở bên trong, Dương Tiểu Thiên thừa nhận lấy quái vật khổng lồ loan truyền đến đích vòng thịt kẹp chặt đích không ngớt chưa phát giác ra đích khoái cảm.
Dương Tiểu Thiên hít sâu một hơi ổn định tâm thần, đem trong hoa kính đích quái vật khổng lồ chậm rãi phóng đại, làm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đạt tới lớn nhất lúc, Tây Môn Ngưng Yên đích hoa kính cũng đến lớn nhất hạn độ. Tây Môn Ngưng Yên cho rằng làm Dương Tiểu Thiên chống đỡ hoa tâm của nàng lúc, cảm thấy đã đến lưỡng cực hạn của con người, vừa định buông lỏng một hơi, không nghĩ tới Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại trong hoa kính lại tăng nhiều liễu~.
Tây Môn Ngưng Yên đích vòng thịt kẹp chặt quái vật khổng lồ, rất nhanh đích co rút lại lấy, mỗi co rút lại lần thứ nhất, nàng liền hướng cao trào đẩy tiến thêm một bước. Dương Tiểu Thiên cảm giác được Tây Môn Ngưng Yên run rẩy đích thân thể, rất nhanh co rút lại đích hoa kính, biết rõ nàng muốn tới cao triều, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng rất động vài cái, đụng chạm lấy hoa kính cuối cùng đích hoa tâm, không có vài cái Tây Môn Ngưng Yên tựu tiết thân, hưởng thụ lấy theo trong tử cung lao ra đích ngọc dịch, cọ rửa của hắn đích quái vật khổng lồ, thật sự là thoải mái cực kỳ.
"Ah..."
Tây Môn Ngưng Yên điên cuồng đích thét chói tai vang lên, lắc đầu, hưởng thụ lấy đã lâu đích cao trào đích khoái hoạt. Đại khái là vừa mới khoái hoạt qua, vô cùng mẫn cảm khiến cho nàng hôm nay sớm đã tới rồi lần đầu tiên tiết thân.
Dương Tiểu Thiên ôm Tây Môn Ngưng Yên ôn nhu đích vuốt ve nàng, chờ đợi nàng theo cao trào trở về. Làm Dương Tiểu Thiên chứng kiến Tây Môn Ngưng Yên dần dần phục tùng xuống, mở to mắt xa hoa đích nhìn xem hắn. Dương Tiểu Thiên mỉm cười, tại nàng bên tai nói: "Tốt phu nhân, khoái hoạt sao? Hôm nay còn rất sớm, hiện tại mới chịu bắt đầu nì. Ngươi cần phải chuẩn bị cho tốt ah, cầu xin tha thứ là không được, ta sẽ dẫn hai người các ngươi hai mẹ con đến cao nhất đích cao trào, hưởng thụ đến khôn cùng đích khoái hoạt."
Tây Môn Ngưng Yên bị hắn nói được lại có cảm giác, Dương Tiểu Thiên cảm thấy hoa của nàng kính lại đang co rút lại: "Hắc hắc, tốt phu nhân giống như chưa ăn no, ta sẽ uy no bụng ngươi đích. Đúng rồi, Ngữ nhi ở một bên nhìn xem đâu rồi, ngươi cái này mụ mụ tấm gương hôm nay cũng không có làm tốt ah, sớm như vậy tựu quăng mũ cởi giáp liễu~."
Tây Môn Ngưng Yên lúc này tài nhớ tới con gái Nam Cung lời nói còn ở bên cạnh, vừa rồi nàng cao trào bộ dạng đều bị Nam Cung lời nói nhìn thấy, nghĩ vậy, nàng đem bả đầu hướng Dương Tiểu Thiên trong ngực trát, trên tay cũng dùng chỉ vẹn vẹn có đích khí lực bấm véo hắn thoáng một tý, hướng hắn kháng nghị làm cho nàng tại con gái trước mặt xấu mặt.
Đệ 337 chương vĩnh viễn khoái hoạt
Dương Tiểu Thiên hôn Tây Môn Ngưng Yên đích cái miệng nhỏ nhắn cùng nàng tại trong miệng triền miên lấy, hai tay cũng dùng sức địa xoa nắn lấy nàng cặp vú đầy đặn, mềm mại đích nhũ thịt trong tay hắn biến hình, tại rất nhỏ đích ngứa đau nhức ở bên trong, mang cho Tây Môn Ngưng Yên càng nhiều là khoái cảm. Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích nhún lấy hạ thể, quái vật khổng lồ tại Tây Môn Ngưng Yên đích trong hoa kính chậm rãi ra vào lấy, mỗi một lần đích động tác, đều cảm thấy vòng thịt kẹp chặt quái vật khổng lồ.
Tại Tây Môn Ngưng Yên đích hoa kính thích ứng Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ hậu, hắn chậm rãi nhanh hơn động tác, lần thứ nhất lần thứ nhất đích rút ra, có một lần lần thứ nhất đích xuyên thẳng rốt cuộc, mỗi một lần đều đội lên hoa tâm, mỗi lần Tây Môn Ngưng Yên đích thân thể đều kịch liệt đích run rẩy.
Dương Tiểu Thiên lại cũng vô pháp khống chế tâm thần rồi, chỉ biết là dùng sức đích về phía trước rất động, đánh Tây Môn Ngưng Yên đích hoa tâm. Ngay tại Tây Môn Ngưng Yên vừa muốn thời điểm cao trào, Dương Tiểu Thiên cũng nhịn không được liễu~. Hắn lại co rúm liễu~ vài cái, một kích lực mạnh đích cắm vào, đâm thủng Tây Môn Ngưng Yên đích hoa tâm tiến vào trong tử cung nàng, cảm thấy có rất nhiều hoàn chăm chú đích kẹp lấy hắn, núi lửa ầm ầm bộc phát, hắn đem đại lượng nóng hổi đích quỳnh tương bắn vào Tây Môn Ngưng Yên đích tử cung, đập nện tại trên thành tử cung.
Tây Môn Ngưng Yên không chịu nổi bị Dương Tiểu Thiên đích quỳnh tương một kích, cũng đạt tới cao trào, cái này đã muốn không biết là nàng lần thứ mấy đích cao triều, đại lượng đích ngọc dịch lao tới, trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, cảm giác kia thật đẹp. Thật lâu hai người mới từ trong cao triều tỉnh lại, thâm tình đích đối mặt lấy. Dương Tiểu Thiên thật sâu đích hôn một chút Tây Môn Ngưng Yên nói: "Tốt phu nhân, khoái hoạt sao?"
"Ừm, ta quá nhanh vui vẻ thật đẹp."
Tây Môn Ngưng Yên ôm chặc Dương Tiểu Thiên dư vị nói.
"Ngươi hội vĩnh viễn hưởng thụ đến phần này khoái hoạt đích."
Dương Tiểu Thiên thâm tình nói.
"Dương lang... Ừm... Dương lang..."
Nam Cung lời nói nũng nịu đích kêu, rên rỉ lấy, nàng bị Dương Tiểu Thiên cùng mụ mụ Tây Môn Ngưng Yên đích tình cảm mãnh liệt, nâng lên nàng tưởng tượng qua, chờ mong qua, rồi lại hơi sợ đích đối với yêu đích truy cầu, tại nàng ngây thơ đích trong nội tâm, đối với chuyện nam nữ chỉ có mông lung đích ý thức, Dương Tiểu Thiên nhìn xem nằm nghiêng lấy đích thiếu nữ đẹp Nam Cung lời nói, hiện tại bộ dạng phi thường đáng yêu, đôi mắt đẹp nửa khép, rặng mây đỏ gắn đầy, đùi ngọc kẹp chặt, hai tay che tại trên u cốc không dám động thoáng một tý, hai tay ép chặt lấy kiều rất đích xốp giòn nhũ, tại màu hồng phấn áo ngủ đích nửa che nửa đậy hạ, lộ ra thật sâu đích giữa hai khe núi ^^, toàn thân da thịt tuyết trắng biến thành màu hồng phấn.
Dương Tiểu Thiên vừa mới phát tiết qua đích quái vật khổng lồ vẫn còn Tây Môn Ngưng Yên đích trong hoa kính, chứng kiến Nam Cung lời nói sắc đẹp có thể ăn được bộ dạng, thật muốn một ngụm đem nàng ăn được. Dương Tiểu Thiên vừa định đứng dậy rút ra quái vật khổng lồ, tựu cảm thấy Tây Môn Ngưng Yên đích hoa kính chăm chú đích kẹp lấy hắn, không muốn làm cho hắn đi ra. Hắn xấu xa địa nhìn xem vẫn còn thở dốc đích Tây Môn Ngưng Yên, Tây Môn Ngưng Yên giống như cũng phát giác được trong hoa kính tình hình, bị hắn xem đích ngượng ngùng không chịu nổi, thầm nghĩ vùi đầu vào Dương Tiểu Thiên trong ngực. Dương Tiểu Thiên hôn hít lấy Tây Môn Ngưng Yên đích gò má, ôn nhu nói: "Tốt phu nhân, đừng có gấp nha, thời gian còn sớm, ngươi cái này mụ mụ làm được không tệ nha. Nhìn xem Ngữ nhi đều bị ngươi làm cho nhanh không được, ha ha."
Tây Môn Ngưng Yên bị Dương Tiểu Thiên nói được càng thêm không có ý tứ, tại bộ ngực của hắn hung hăng địa cắn một cái, hướng Dương Tiểu Thiên kháng nghị làm cho nàng đem như vậy đích xấu hổ người bộ dáng, giương hiện tại con gái Nam Cung lời nói trước mặt, còn giễu cợt nàng, Dương Tiểu Thiên đem quái vật khổng lồ gian nan đích theo Tây Môn Ngưng Yên đích trong hoa kính lấy ra, lại khiến cho nàng rên rỉ không ngừng, khi hắn hoàn toàn rút ra hậu, quái vật khổng lồ thượng dính đầy Tây Môn Ngưng Yên sáng lóng lánh đích ngọc dịch, trên mặt lập loè đích Long Văn cũng phát ra trận trận hào quang, giống như là muốn nhất phi trùng thiên đồng dạng.
Tây Môn Ngưng Yên tại Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ rút ra ngoài hậu, cảm giác được trong hoa kính cùng trong nội tâm trống trơn địa, rất khó chịu, u oán đích nhìn Dương Tiểu Thiên liếc, chứng kiến Dương Tiểu Thiên đang tại cười hì hì đích nhìn xem nàng, lưỡng chích (chỉ) bàn tay lớn đang tại vuốt ve nàng vòng tại hắn trên lưng đích đùi ngọc, đành phải không muốn đích buông hắn ra, Dương Tiểu Thiên hôn một chút Tây Môn Ngưng Yên hậu, đi vào Nam Cung lời nói bên người, nghe nàng thở gấp, nghe theo trên người nàng phát ra đích nhàn nhạt đích mùi thơm ngát, thân thủ tại nàng non mềm đích trên da thịt vuốt ve.
"Không cần phải lo lắng, tốt phu nhân, sớm đâu rồi, cho ngươi tử mười lần đều được, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, Ngữ nhi tới phiên ngươi."
Nam Cung lời nói nghe được Dương Tiểu Thiên đích kêu gọi, trợn mắt chứng kiến hắn ngay tại bên người nàng, lập tức ôm lấy hắn hôn bắt đầu đứng đậy, đầu lưỡi cũng với vào trong miệng của hắn cùng hắn dây dưa lấy.
Dương Tiểu Thiên cũng chăm chú địa ôm Nam Cung lời nói, đem thân thể mềm mại của nàng dán trên người mình, hưởng thụ lấy nàng đầy đặn đích vú đặt ở trên lồng ngực, cảm thụ được nàng lửa nóng đích thân thể. Tại Nam Cung lời nói đích tay ôm lấy đầu của hắn lúc, Dương Tiểu Thiên theo trên tay nàng nghe thấy được một cổ mùi thơm, bên trong có Nam Cung lời nói trên người đích mùi thơm ngát, xử nữ đích mùi thơm, còn có một loại càng thêm mê người đích mùi thơm, là hắn chưa từng có ngửi qua đích.
Cùng Nam Cung lời nói thật dài vừa hôn, thẳng đến Nam Cung lời nói không có khí tài trí mở, một đầu ngân sắc đích sợi tơ khoác lên hắn và Nam Cung lời nói trong miệng anh đào gian, Nam Cung lời nói duỗi ra đầu lưỡi liếm lấy thêm bờ môi, dạng như vậy thật sự là đã đáng yêu lại mê người: "Ngữ nhi, ngươi đẹp quá ah."
"Anh..."
Nam Cung lời nói nghe được Dương Tiểu Thiên đích ca ngợi, thoáng cái không có đến khí lực nằm ở Dương Tiểu Thiên trên người.
Xoay người đem Nam Cung lời nói áp dưới thân thể, Dương Tiểu Thiên không vội ở tìm được nàng, hắn muốn hảo hảo đích thưởng thức một phen, Nam Cung lời nói nhắm mắt lại cùng đợi Dương Tiểu Thiên đích tiến đến, nhìn xem Nam Cung lời nói cùng mụ mụ lâm Tây Môn Ngưng Yên tựa như khuôn mặt, Nam Cung lời nói đích mặt nếu so với mụ mụ Tây Môn Ngưng Yên tròn một điểm, lông mi thật dài, nho nhỏ đích cái mũi, khẻ nhếch đích cái miệng nhỏ nhắn, hồng nhuận phơn phớt đích gò má, mỗi dạng đều hướng người lộ ra được vẻ đẹp của nàng, nhỏ nhắn xinh xắn đích hai bờ vai tuyết da bóng loáng mềm mại, cặp vú đầy đặn tượng ngọc chén đồng dạng móc ngược tại khéo léo đích thân thể thượng, theo Nam Cung lời nói đích hô hấp tạo nên tầng tầng đích sóng sữa. Vừa đúng đích trên quầng vú, là đứng thẳng lấy đích nho nhỏ đích núm vú, xử nữ đích màu hồng phấn, bởi vì hưng phấn biến thành màu đỏ tươi, càng thêm đích mê người. Trắng noãn đích nhũ hương thơm trượt mềm mại, Nam Cung lời nói cùng mụ mụ Tây Môn Ngưng Yên đồng dạng, coi như là nằm vú ♥ còn là giống nhau kiên quyết, nằm thời điểm vú ♥ đích biên giới đã muốn vượt ra khỏi Nam Cung lời nói nhỏ nhắn xinh xắn đích thân thể, càng thêm nói rõ liễu~ đây là vú đích no đủ.
Trời đất quay cuồng, Nam Cung lời nói triệt để bị lạc tại đây yêu đích ngọt mộng sâu vô cùng chỗ, thể nghiệm lấy ôm chặt trong ngực thật sự mà chân thật, tràn ngập huyết nhục đích cảm giác, an tâm đích hạnh phúc, đem mật giấu áp lực đích yêu say đắm, tùy ý phóng thích, tâm trong nội tâm đầy tràn đích hạnh phúc cảm động làm cho nàng không khỏi hai tay xiết chặt, hận không thể trước mặt đích Dương Tiểu Thiên triệt để dung nhập chính mình cả tâm hồ.
Dương Tiểu Thiên ôm chặt tuyệt sắc mỹ nữ Nam Cung lời nói đích hai tay không tự chủ được ở nàng eo bụng gian vuốt ve vuốt ve, không bao lâu Nam Cung lời nói thân thể mềm mại bắt đầu lửa nóng, ngọc nhan mặt hồng hào, răng ngà vi (hơi) cắn, trong môi đỏ vô ý thức đích nhổ ra vài tiếng kiều đinh. Dương Tiểu Thiên đích nhẹ tay nhẹ đích vuốt ve Nam Cung lời nói vú, chậm rãi đích trèo đến đỉnh núi đích trên đầu vú, ngón tay ở phía trên nhẹ nhàng bắn ra, Nam Cung lời nói toàn thân đều run rẩy lên, vẻ này Dương Tiểu Thiên không có ngửi qua đích mùi thơm càng đậm rồi, dùng miệng ngậm lấy núm vú nhẹ nhàng đích hấp, đầu lưỡi vây quanh núm vú đảo quanh, liếm qua mỗi một thốn địa phương, bàn tay lớn một đường xuống phía dưới, vuốt ve bằng phẳng đích bụng, vuốt trên mặt nho nhỏ đích rốn.
Dương Tiểu Thiên đích tay đi tới Nam Cung lời nói đích trên u cốc nhu hòa địa vuốt ve, Nam Cung lời nói đích rừng rậm không có Tây Môn Ngưng Yên đích nồng đậm, cũng không phải Tây Môn Ngưng Yên như vậy quăn xoắn đích, là thẳng tắp, mềm đích, vừa đúng bao trùm ở xinh đẹp đích u cốc.
Dương Tiểu Thiên đích ngón tay với vào trong u cốc, tại thoáng mở ra đích trên mặt cánh hoa ma sát lấy, dính đầy Nam Cung lời nói đích ngọc dịch, Nam Cung lời nói kinh (trải qua) không ngừng Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), lại càng chịu không được ngón tay của hắn tại nàng trong huyệt mềm đích ma sát cùng (thổi) quát động, hai tay ôm Dương Tiểu Thiên đích bả vai, tại Dương Tiểu Thiên trong ngực giãy dụa tứ chi ma sát Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, trong miệng không ngừng đích thở gấp, nói năng lộn xộn ưm rên rỉ lấy: "Dương lang... Không nếu như vậy... Người ta thật là khó chịu... Ngươi tha cho ta đi..."
Dương Tiểu Thiên không để ý tới Nam Cung lời nói đích cầu xin tha thứ, y nguyên tại thưởng thức thân thể của nàng. Dương Tiểu Thiên đưa tay theo trong u cốc rút ra, nâng lên trước mũi nghe nghe, xác nhận hắn đối với vẻ này mùi thơm đích suy đoán, nguyên lai cái kia mùi thơm là từ Nam Cung lời nói đích ngọc dịch trung phát ra đích. Dương Tiểu Thiên đưa tay phóng tới Nam Cung lời nói đích trước mũi nói với nàng nói: "Ngữ nhi, nghe xem, đây chính là trên người của ngươi đích mùi thơm ah, thấm vào ruột gan hảo hảo nghe thấy ah."
Nam Cung lời nói cũng nghe thấy được vẻ này mùi thơm, lại biết là theo chính mình trong u cốc phát ra rồi, càng thêm kích thích nàng, mở ra tràn ngập xuân ý đích con mắt, nhìn xem làm cho nàng vô cùng khó chịu, lại thật nhanh nhạc (vui mừng) đích đại bảo nỉ non nói: "Dương lang... Không cần phải... Không cần phải lại trêu chọc ta được không... Người ta thật là khổ sở..."
Đây càng cổ vũ liễu~ Dương Tiểu Thiên đích dục vọng, hắn một đôi tay bắt đầu không an phận đích thượng dời, dần dần che lên liễu~ Nam Cung lời nói kiều nộn kiên quyết đích bộ ngực sữa, đồng thời đôi môi theo Nam Cung lời nói đích trơn bóng đích cái trán bắt đầu dần dần mà hạ, trải qua cặp mắt của nàng, chóp mũi, hai gò má một đường hôn đến bộ ngực sữa của nàng, tuy nhiên cách tầng một áo ngủ, nhưng Dương Tiểu Thiên vẫn đang có thể cảm giác được vậy đối với Ngọc Phong đích kinh người nổi lên cùng bật lên lực, không khỏi lại văn vê lại niết, càng dục rộng mở giai nhân hương nghi ngờ đi vào tìm u tìm thắng cảnh một phen.
Mà trong ngực đích Nam Cung lời nói tựa hồ cũng đã động tình, buông lỏng thân thể, theo Dương Tiểu Thiên đích hôn nồng nhiệt, thân thể đã xảy ra biến hóa khác thường, từng đợt tê dại khoái cảm tự nhiên sinh ra. Trên mặt dần dần nổi lên say lòng người đích đỏ ửng, không ngừng đích nũng nịu thở gấp thở gấp, thân thể mềm mại không ngừng đích vặn vẹo, vô ý thức đích ma sát lấy Dương Tiểu Thiên nam tính đích dục vọng. Rốt cục Dương Tiểu Thiên đích một chích (chỉ) tay phải rốt cuộc không chịu nổi tịch mịch, theo Nam Cung lời nói giao nhau rộng mở đích cổ áo bò sát đi vào, vuốt ve nàng sợi tơ trơn đích khỏa ngực, lưu luyến quên phản ngoài càng hai ngón tay thăm dò vào trong áo lót trực tiếp vuốt ve cái kia nụ hoa dục phóng đích tuyết trắng Ngọc Phong, còn có cái kia sừng sững tại trên vú đích anh đào, lại càng cao thấp giáp công, khoảng chừng gì đó đùa. Mặt khác một chích (chỉ) tay trái nhưng nhanh che Nam Cung lời nói đích thon thả, phòng ngừa lúc này đã không biết trời cao địa thấp, chỉ hiểu lung tung phát ra nói mớ đích Nam Cung lời nói ngã xuống đất, đồng thời một há to mồm cũng không chịu cô đơn, trực tiếp điêu mở Nam Cung lời nói đích hung y, hướng bên kia đích Ngọc Phong tiến công, chậm rãi đem trọn cái anh đào ngậm vào trong miệng, đồng thời dùng đầu lưỡi không ngừng đích thêm lộng kiếm, dùng hàm răng thân cắn...
Đệ 338 chương vòi hoa sen đầy đất
Nam Cung lời nói hô hấp nhưng phi thường bờ dồn dập, nàng khuôn mặt đỏ hồng, mị con mắt nửa khép, môi anh đào khẻ nhếch, hương thơm nhiệt khí theo khêu gợi hơi thở mùi đàn hương từ miệng gọi ra, trước ngực cái kia tuyết trắng, no bụng mỹ, bành trướng, cao vút trong mây đích Ngọc Phong đang có quy luật địa theo nàng tiếng thở hào hển phập phồng lấy, như ma quỷ kiều nộn tuyết trắng đích thân thể từng cái run run, Dương Tiểu Thiên đem bả ánh mắt chuyển dời đến liễu~ Nam Cung lời nói cao ngất cao ngất đích trước ngực, hắn là như vậy tiếp cận đích chăm chú nhìn nàng óng ánh sáng long lanh đích kiều nộn hai vú, cái kia hình bán cầu hoàn mỹ đích hình dạng, ngà voi điêu khắc loại trắng muốt đích màu da, tinh vi rất tròn đích đỏ thẫm đầu vú cùng run nhè nhẹ đích tư thế động lòng người, cũng làm cho Dương Tiểu Thiên thấy thần tinh tâm động, Dương Tiểu Thiên rốt cuộc kềm nén không được, một miệng ngậm chặt liễu~ Nam Cung lời nói đích một chích (chỉ) vú trắng, điên cuồng đích liếm phủi mút vào lấy; trên tay tắc chính là đồng thời cầm mặt khác đích một đoàn mỹ ngọc man khâu, tận tình đích xoa bóp vỗ về chơi đùa bắt đầu đứng đậy nhẹ nhàng tách ra Nam Cung lời nói một đôi tuyết trắng mê người đích đùi đẹp đem nàng ôm hôn môi yêu thương, nàng tại Dương Tiểu Thiên trong ngực rên rỉ nỉ non, thở gấp có chút, nhẹ nhàng run rẩy.
Xem Nam Cung lời nói thật sự là chịu không được rồi, Dương Tiểu Thiên thì không hề khiêu khích (xx) nàng, thân thủ kéo ra chân ngọc của nàng, lại ở phía trên sờ soạng vài cái, khiến cho Nam Cung lời nói lắc lư eo nhỏ tránh né Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lớn. Dương Tiểu Thiên vịn quái vật khổng lồ chống đỡ Nam Cung lời nói đích cánh hoa, trước thoáng đích đẩy ra một chút, lại để cho non mềm đích cánh hoa kẹp lấy quái vật khổng lồ, cúi người ôm Nam Cung lời nói tại nàng bên tai nói: "Ngữ nhi, ta sắp ra rồi, sẽ có chút đau nhức, ngươi nhẫn thoáng một tý đã trôi qua rồi."
Nam Cung lời nói nhắm mắt ôm chặc Dương Tiểu Thiên gật đầu đáp ứng, cùng đợi Dương Tiểu Thiên đích tiến vào, nàng tuy nhiên đã muốn chuẩn bị xong, nhưng vẫn có chút hơi sợ đích: "Dương lang... Ngươi... Ngươi muốn điểm nhẹ ah..."
"Ngữ nhi, ta sẽ đích."
Dương Tiểu Thiên cắn nàng trắng nõn đích vành tai nói ra, chậm rãi đem quái vật khổng lồ với vào đi, tại đội lên Nam Cung lời nói đích màng trinh thời điểm, hắn thâm tình đích đối với Nam Cung lời nói nói ra, "Ngữ nhi, ngươi cũng là nữ nhân của ta liễu~."
"Ah nha... Đau quá ah..."
Nam Cung lời nói toàn thân run rẩy thê thảm đau đớn đích kêu, thừa nhận lấy phảng phất thân thể bị xé nứt mở đích thống khổ, nàng không có cắn Dương Tiểu Thiên đích bả vai giảm bớt nàng đau đớn, nhưng móng tay đã muốn thật sâu đích đâm vào Dương Tiểu Thiên đích lưng, trong mắt chảy ra nước mắt.
"Tiểu bại hoại, ngươi nhẹ một chút ah, Ngữ nhi chịu không được ngươi đích, mấy ngày nay tại sao lại trở nên lớn như vậy rồi?"
Tây Môn Ngưng Yên quan tâm địa gắt giọng.
"Tốt phu nhân, ta cũng vậy đau lòng Ngữ nhi đích."
Dương Tiểu Thiên phá tan Nam Cung lời nói đích màng trinh, tại trơn bóng đích ngọc dịch đích dưới sự trợ giúp, đem quái vật khổng lồ toàn bộ với vào nàng không cởi mở qua đích trong hoa kính. Quái vật khổng lồ chống đỡ mềm mại đích hoa tâm, cảm thấy từ đó phun ra đại lượng đích ngọc dịch, trùng kích lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên ôm chặc Nam Cung lời nói, hôn tới nàng nước mắt trên mặt, nhu hòa đích vuốt ve vú, muốn hấp dẫn một điểm chủ ý của nàng lực, khiến nàng chẳng phải đau, làm cảm thấy Nam Cung lời nói theo lần đầu tiên đích đau đớn trung khôi phục lại, Dương Tiểu Thiên không hề động chỉ là hôn nàng, vuốt ve thân thể của nàng.
Tại Nam Cung lời nói bắt đầu chịu đựng không nổi trong hoa kính quái vật khổng lồ đích nhiệt độ mang cho nàng xốp giòn ngứa lúc, Dương Tiểu Thiên một chút thu phóng quái vật khổng lồ, Nam Cung lời nói đích hoa kính rất nhanh, bởi vì là lần đầu tiên, Dương Tiểu Thiên sợ nàng chịu không được, trước mắt đã đến Nam Cung lời nói có khả năng tiếp nhận được đích hạn độ, quái vật khổng lồ tuy nhiên còn chưa tới Nam Cung lời nói hoa kính đích cực hạn, nhưng là nàng hiện tại có khả năng thừa nhận đích lớn nhất liễu~.
"Quá lớn quá sâu ah!"
Nam Cung lời nói nhẫn thụ lấy đau đớn, nước mắt không ngừng đích chảy.
"Ngữ nhi, thực xin lỗi, cho ngươi chịu khổ a, ta điểm ôn nhu."
Dương Tiểu Thiên ôn nhu tại Nam Cung lời nói bên tai nói.
"Ân... Dương lang... Người ta đã không đau... Đến đây đi..."
Nam Cung lời nói ôm sát Dương Tiểu Thiên nói ra.
Dương Tiểu Thiên yêu thương đích ôm Nam Cung lời nói, cảm thụ được nàng đối với hắn đích yêu, Dương Tiểu Thiên lại hôn lên miệng nhỏ của nàng, kịch liệt đích cùng nàng triền miên lấy, hai tay tại trên người nàng khắp nơi vuốt ve, cùng đợi nổi thống khổ của nàng đi qua.
Một lát sau, Nam Cung lời nói đích hoa kính thích ứng Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, xốp giòn ngứa lại áp qua rồi đau đớn, làm cho nàng càng thêm khó chịu, vô ý thức đích vặn vẹo vòng eo, muốn ngừng cái kia trong lòng đích xốp giòn ngứa: "Dương lang... Nhúc nhích... Người ta ngưa ngứa..."
Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng mà rút bắt đầu chuyển động, tại Nam Cung lời nói đích thở gấp trung chậm rãi nhanh hơn độ, dần dần địa Nam Cung lời nói từ đó thể nghiệm đến khoái hoạt, đông cứng địa đong đưa vòng eo nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích động tác, cùng đợi càng lớn đích khoái cảm. Quái vật khổng lồ tại rất động trung lần nữa một chút thành lớn, thẳng đến đạt đến cực hạn, Nam Cung lời nói đích hoa kính cũng chầm chậm tiếp nhận được liễu~ Dương Tiểu Thiên đích vừa thô vừa to, nhiều lần rốt cuộc đích đánh hoa tâm của nàng, lại để cho Nam Cung lời nói đích cao trào tầng tầng điệp lên, lần thứ nhất so lần thứ nhất cao, lần thứ nhất so lần thứ nhất kịch liệt.
Nam Cung lời nói đích thập phần nhanh, hội mút ở quái vật khổng lồ, ngọc dịch cũng nhiều, mỗi lần rút ra đều mang ra đại lượng đích ngọc dịch, lại cắm vào lúc lại hội trong chăn đích ngọc dịch ngăn cản đường đi, chỉ có thể đem ngọc dịch hướng chung quanh lách vào, tại theo quái vật khổng lồ chảy ra, mà tràn ngập mùi thơm lạ lùng đích ngọc dịch đích không ngừng chảy ra, khiến cho cả cái gian phòng đều tràn ngập một loại đặc biệt hào khí.
Hoa kính tại rất nhanh, nhiều lần đích gia tăng co rút lại lấy, như là cái miệng nhỏ nhắn tại mút vào lấy quái vật khổng lồ, mà bên trong đích ngọc dịch lại liên tục không ngừng mà theo quái vật khổng lồ chảy ra, cái này hoàn toàn sự khác biệt hai cái phương hướng đích cảm giác, lại để cho Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích hướng cao trào chạy đi, Nam Cung lời nói cảm thụ được trong hoa kính phồng lên đích cảm giác, hưởng thụ lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ tại trong hoa kính ra ra vào vào, mang cho nàng khoái cảm, nàng lần đầu tiên hưởng thụ đến nam nữ chi hoan đích khoái hoạt, đã muốn không biết là kinh (trải qua) quá nhiều lần cao trào, vẫn là tại trong cao triều không có xuống.
Dương Tiểu Thiên đã đến nhẫn nại đích cực hạn, lớn hơn nữa lực đích co rúm vài cái, một lần cuối cùng dùng sức đích cắm vào đem quái vật khổng lồ cả đâm đi vào, đẩy ra hoa tâm xâm nhập đến Nam Cung lời nói đích trong tử cung, bởi vì Nam Cung lời nói đích hoa kính không cách nào thừa nhận Dương Tiểu Thiên lớn nhất lúc đích chiều dài, cho nên không cách nào toàn bộ tiến vào, lần này toàn bộ cắm vào tiến vào tử cung đích bộ phận, mang cho Nam Cung lời nói đích kích thích càng cực lớn, đem nóng hổi đích quỳnh tương bằng khoảng cách ngắn, bắn tới Nam Cung lời nói đích trên thành tử cung, làm cho nàng đầy đủ cảm giác được cái kia phần lực đánh vào cùng nhiệt độ, đem nàng đẩy hướng liễu~ cao nhất đích cao điểm.
"Ah... Tốt Dương lang hảo phu quân..."
Nam Cung lời nói vong tình đích kêu to, hưởng thụ lấy vô tận đích khoái hoạt. Thật lâu Nam Cung lời nói theo trong cao triều tỉnh lại, ôm Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên ôn nhu đích vuốt ve Nam Cung lời nói đích thân thể, dư vị lấy lúc trước đích khoái hoạt.
"Ngữ nhi, khoái hoạt sao?"
Dương Tiểu Thiên thâm tình ở Nam Cung lời nói đích tai vừa hỏi.
Nam Cung lời nói mềm nhũn đích đáp: "Dương lang... Tốt... Đẹp quá... Người ta... Thật vui vẻ..."
"Ngươi hội vĩnh viễn hưởng thụ đến phần này khoái hoạt đích."
Dương Tiểu Thiên thâm tình nói, nói xong ôm thật chặc nàng, dư vị lấy vừa rồi đích tình cảm mãnh liệt. Làm Nam Cung lời nói theo trong sự kích tình tỉnh lại, cảm thấy Dương Tiểu Thiên vẫn còn trong cơ thể nàng, đã thẹn thùng lại cao hứng, bàn tay như ngọc trắng tại Dương Tiểu Thiên trên lưng vuốt ve, trong lòng nghĩ lấy: "Thật tốt quá, ta cũng là nữ nhân của hắn rồi, thật là cao hứng ah."
"Dương lang..."
Nam Cung lời nói nhẹ giọng kêu lên.
Dương Tiểu Thiên trêu chọc nàng nói: "Còn cần không? Ha ha."
"Chán ghét a, vừa mới khiến cho người ta đau quá, từ bỏ, đừng tới."
Nam Cung lời nói ngượng ngùng đích oán trách nói.
"Không quan tâm ta rồi?"
Dương Tiểu Thiên xấu xa đích trêu đùa, "Vậy được rồi, ta bắt đầu đứng đậy."
"Không cần phải..."
Nam Cung lời nói vội vàng ôm chặt Dương Tiểu Thiên, "Không cần phải đi... Ừm..."
Vòng tại Dương Tiểu Thiên trên lưng đích đùi ngọc cũng dùng sức kẹp lấy Dương Tiểu Thiên, lại để cho Dương Tiểu Thiên vừa mới động một điểm đích quái vật khổng lồ lại đâm trở về, rất đích Nam Cung lời nói lại là một hồi run rẩy.
"Ha ha, vậy ngươi gọi ta làm gì?"
Dương Tiểu Thiên đối với Nam Cung lời nói cái này dáng vẻ khẩn trương yêu thích cực kỳ, Nam Cung lời nói bị Dương Tiểu Thiên nói mặt càng đỏ hơn ý vị đích hướng Dương Tiểu Thiên trong ngực trát, Tây Môn Ngưng Yên chứng kiến Lâm Tiểu Lộ cái dạng này cũng cười đích cực kỳ khủng khiếp, mà Dương Tiểu Thiên tất bị Nam Cung lời nói đích động tác khiến cho dục hỏa bay lên, quái vật khổng lồ lửa nóng địa đỉnh tại Nam Cung lời nói đích trong khe lồn.
"Dương lang, ngươi còn như vậy kiên quyết ah, người ta thật sự không thể giúp ngươi, lại để cho mụ mụ cùng ngươi a."
Nam Cung lời nói cảm nhận được Dương Tiểu Thiên đích lửa nóng, biết rõ hắn còn chưa đầy đủ, chỉ phải bỏ đi ôm hắn ngủ đích ý niệm trong đầu.
Dương Tiểu Thiên cười hôn rồi Nam Cung lời nói thoáng một tý, rút...ra như cũ kiên quyết đích chày ngọc, nhìn xem mặt đỏ bừng đích Tây Môn Ngưng Yên nói: "Tốt phu nhân, lần này ngươi tại cạnh trên a."
Nói xong tựu nằm xuống, Nam Cung lời nói nghe Dương Tiểu Thiên nói lại để cho mẫu thân Tây Môn Ngưng Yên tại cạnh trên, không khỏi mở to hai mắt nhìn, sơ kinh (trải qua) nhân sự đích thiếu nữ đẹp Nam Cung lời nói ở đâu hiểu những này.
Tây Môn Ngưng Yên đợi Dương Tiểu Thiên nằm xong hậu, tại con gái Nam Cung lời nói đích nhìn soi mói, mặt mũi tràn đầy đỏ bừng ngẩng lên chân chậm rãi đích vượt qua ngồi xổm Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, nàng một tay vịn Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, một tay có chút xanh mở ra chính mình phấn nộn đích khe lồn, đem Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ thượng đích đầu rồng (vòi nước) đối với lồn của mình khẩu, sau đó chậm rãi đích ngồi xuống, không khỏi thở gấp rên rỉ một tiếng: "Thật lớn... Thật thô ah..."
Dương Tiểu Thiên cảm nhận được Tây Môn ngưng khói lửa nóng lỗ lồn, chăm chú đích bao lấy hắn đích quái vật khổng lồ, vì vậy là ngẩng đầu lên nhìn mình đích quái vật khổng lồ chậm rãi cắm vào Tây Môn Ngưng Yên cái kia mê người đích trong khe lồn, loại này thị giác cùng xúc giác đích song trọng kích thích, lại để cho Dương Tiểu Thiên huyết mạch phun trương . Đột nhiên trong lúc đó, Tây Môn Ngưng Yên một hơi ngồi xuống, đem Dương Tiểu Thiên đích ngay ngắn quái vật khổng lồ toàn bộ cắm vào nàng trong khe lồn của mình.
Tây Môn Ngưng Yên tại lại để cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ toàn bộ cắm vào nàng lồn của mình hậu, bắt đầu chậm rãi trước sau đong đưa tượng rắn nước loại đích man(rất) thon thả, hưởng thụ Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thẳng đỉnh hoa tâm đích khoái cảm, đồng thời Tây Môn Ngưng Yên cũng dùng trong khe lồn đích mềm mịn, dùng sức đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
Tây Môn Ngưng Yên cùng Dương Tiểu Thiên có liễu~ cá nước thân mật hậu, giống như càng phóng đắc mở, cho dù ở con gái Nam Cung lời nói trước mặt, cái gì dâm từ lời dâm cái gì động tác cũng đều đi ra, lại để cho một bên đích Nam Cung lời nói đều mắc cỡ đỏ bừng cả khuôn mặt, quả thực không tin trước mắt đích Tây Môn Ngưng Yên sẽ là mẹ của nàng.
Đệ 339 chương buổi sáng tỉnh lại
Dương Tiểu Thiên cảm giác được chính mình đích quái vật khổng lồ bị Tây Môn Ngưng Yên tràn đầy đặc dính xuân thủy đích mềm mịn quấn chặt lấy, hơn nữa không chỉ là quang chỉ là chăm chú đích quấn quanh lấy mà thôi, mà là nhúc nhích loại đích đem quái vật khổng lồ hướng sâu trong tử cung mút đi vào, loại này mãnh liệt đích khoái cảm, lại để cho hắn đích quái vật khổng lồ bành trướng đích càng thêm to và dài.
Tây Môn Ngưng Yên tại bày eo đồng thời, cũng không quên dùng trong khe lồn đích mềm mịn, đem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ thôn phệ độ sâu nơi sâu hơn nơi, sau đó tại Dương Tiểu Thiên sắp rút...ra đích quái vật khổng lồ, lại lần nữa đích hít vào nuốt vào chỗ sâu nhất, mà cánh hoa tắc chính là không ngừng đích hướng lên quấn quanh, đem ôm sắc đích quái vật khổng lồ cắm vào trong huyệt.
Dương Tiểu Thiên cũng phối hợp nâng lên bờ mông, lại để cho quái vật khổng lồ bắt đầu ra vào Tây Môn Ngưng Yên đặc dính mà nóng rực đích lỗ lồn, nhìn xem Tây Môn Ngưng Yên đích mu lồn, theo hắn đích quái vật khổng lồ đích đút vào thoáng một tý bành trướng, từng cái hãm đích, giống như là tự động tại nhúc nhích tình hình, lại để cho Dương Tiểu Thiên càng hưng phấn đích dùng sức quấy lấy, khiến cho Tây Môn Ngưng Yên nồng đậm đích xuân thủy như bay bọt loại đích bay ra lấy.
Tây Môn Ngưng Yên đích hai tay đè nặng Dương Tiểu Thiên dày đặc đích lồng ngực, mỗi lần giơ lên sau thắt lưng đều nặng nề đích ngồi vào nhất ngọn nguồn, lại để cho Dương Tiểu Thiên uy mãnh đích quái vật khổng lồ tài giỏi đến sâu nhất, nhìn xem Tây Môn Ngưng Yên đích trên mặt hiện ra làm cho người trìu mến đích dâm ô biểu lộ, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ lại tăng gia độ cứng, Dương Tiểu Thiên hưng phấn đích vịn Tây Môn Ngưng Yên đích eo nhỏ, phối hợp đích nhẹ nhàng thẳng lưng, không ngừng đích đem đầu rồng (vòi nước) đỉnh tại Tây Môn Ngưng Yên trong khe lồn cái kia kỳ quái đích mềm mại xông ra vật.
Do Tử cung truyền đến trận trận đích khoái cảm, lại để cho Tây Môn Ngưng Yên thiêu đốt bắt đầu đứng đậy, nàng điên cuồng mà bày eo, đem bả quái vật khổng lồ cắm vào lỗ lồn chỗ càng sâu, trên mặt càng trồi lên say mê đích dáng tươi cười, ga giường bị quái vật khổng lồ theo đích trong khe lồn mang đi ra đích ngọc dịch cho thấm ướt liễu~ một mảng lớn, đồng thời bởi vì Tây Môn Ngưng Yên đích trong khe lồn, dành dụm liễu~ đại lượng đích ngọc dịch, cũng phát ra "PHỐC tư PHỐC tư" đích mỹ diệu thanh âm.
Dương Tiểu Thiên thẳng nhìn mình chằm chằm vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ tại Tây Môn Ngưng Yên hai mảnh đầy đặn đích trong cánh hoa ra ra vào vào bộ dạng, ngẩng đầu nhìn mê lấy xuân tình nhộn nhạo đích hai mắt, mái tóc tán loạn đích bay múa lấy đích Tây Môn Ngưng Yên. Tây Môn Ngưng Yên đích cái trán toát ra từng hột to như hạt đậu đích đổ mồ hôi, kịch liệt đích lắc lư càng làm cho nàng trước ngực vậy đối với cặp vú đầy đặn, cao thấp lay động kịch liệt lấy.
Tây Môn Ngưng Yên dồn dập đích thở phì phò, chiếc lưỡi thơm tho thỉnh thoảng đích liếm láp môi trên, cặp vú đầy đặn càng theo trên thân thể hạ loạn dao động, hấp dẫn lấy Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt, lại để cho Dương Tiểu Thiên nhịn không được đích một phát bắt được nàng đong đưa vú, theo cao thấp đích tiết tấu dùng sức đích nắm bắt.
Tây Môn Ngưng Yên bị Dương Tiểu Thiên làm đổ mồ hôi đầm đìa, khuấy động Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích tiết tấu càng lúc càng nhanh, lỗ lồn cũng chăm chú đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không ngừng đích lắc lắc, tuyết trắng đích bờ mông ῷ từng đợt rung động, theo sâu trong tử cung một cổ âm tinh bắn về phía Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước), Dương Tiểu Thiên biết đây là Tây Môn Ngưng Yên cao trào đích điềm báo, vì vậy lại càng ra sức đích trên lên làm huyệt.
Tây Môn Ngưng Yên không chịu nổi Dương Tiểu Thiên đích mãnh liệt đỉnh, thân thể không khỏi đích một hồi rung động, ấm áp đích lỗ lồn mút lấy chọc vào huyệt đích quái vật khổng lồ, phun ra một cổ nóng hổi đích ngọc dịch, nóng rực đích ngọc dịch toàn bộ xối tại Dương Tiểu Thiên đích Long trên đầu, thụ kích thích đích Dương Tiểu Thiên cũng đem đặc hơn đích nham thạch nóng chảy, toàn bộ bắn vào Tây Môn Ngưng Yên đích sâu trong tử cung... Đạt tới sau khi cao triều đích Tây Môn Ngưng Yên, tinh bì lực tẫn đích ghé vào Dương Tiểu Thiên đích trên người thở phì phò, ôn hòa nóng ướt đích lỗ lồn, y nguyên chăm chú đích bao lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên thân thủ đem Nam Cung lời nói cũng ôm vào trong ngực, chăm chú địa ôm lấy mẹ con này hai người. Cao trào về sau Dương Tiểu Thiên không đành lòng tại làm cho các nàng vất vả, ôm các nàng cùng một chỗ tiến vào mộng đẹp.
Một giấc ung dung tỉnh lại, đã là ngày hôm sau buổi sáng rồi, Tây Môn Ngưng Yên đã muốn đã tỉnh lại, mà Nam Cung lời nói còn trong giấc mộng, Dương Tiểu Thiên hôn hít một ngụm Tây Môn Ngưng Yên, Tây Môn Ngưng Yên chậm rãi đích mở hai mắt ra, mị nhãn như tơ địa gắt giọng, "Sáng sớm đích liền định đến khi dễ người ta nữa à?"
"Ở đâu ah, ta là thấy ngươi đã tỉnh, muốn thân một thân ngươi chứ sao."
Dương Tiểu Thiên ôm Tây Môn Ngưng Yên đẫy đà mềm mại đích thon thả cười nói, "Vậy ngươi còn có nghĩ là muốn muốn ta khi dễ đâu này?"
"Người ta tài không nì."
Tây Môn Ngưng Yên trong miệng hờn dỗi, Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng cũng đã ôm Dương Tiểu Thiên đích cổ, đôi mắt đẹp mê ly địa đem miệng anh đào nhỏ đưa tới.
Dương Tiểu Thiên ôm Tây Môn Ngưng Yên, thấy nàng tinh mâu nửa khép, cặp môi đỏ mọng khẻ nhếch, hô hấp dồn dập, loại này tiêu hồn thực cốt đích thần sắc thật sự là Câu Hồn Nhiếp Phách. Dương Tiểu Thiên nhanh chóng hôn lên Tây Môn Ngưng Yên đích cặp môi thơm, đầu lưỡi nhập trong miệng của nàng, nàng cũng chậm rãi duỗi ra đáng yêu đích cái lưỡi, nhả nhập trong miệng của hắn, cùng lưỡi của hắn quấn ở một khối, bọn hắn giúp nhau phẩm phần thưởng lấy đối phương ngọt ngào đích cam lộ nước bọt.
Ẩm ướt hôn càng phát ra tình cảm mãnh liệt triền miên, Dương Tiểu Thiên đích môi dầy, tràn ngập lực lượng, cường bạo lúc đem bả Tây Môn Ngưng Yên đích cái lưỡi đều hít vào liễu~ trong miệng của hắn, Tây Môn Ngưng Yên thần hồn điên đảo, như say như dại, tinh thần cùng thân thể đều chìm nghỉm tại trong hưng phấn, một đôi tay cũng không tự chủ được địa ôm chặc lấy Dương Tiểu Thiên đích eo, dường như sợ mất đi Dương Tiểu Thiên đồng dạng.
Đồng thời Tây Môn Ngưng Yên cũng dùng sức mút vào môi của hắn lưỡi, Dương Tiểu Thiên đem bả đầu lưỡi vươn hướng truyền ra trận trận rên rỉ đích trong môi đỏ, ở bên trong cao thấp khoảng chừng gì đó địa quấy lấy, Tây Môn Ngưng Yên mở lớn miệng anh đào nhỏ, sử Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu lưỡi càng thêm xâm nhập tìm tòi.
Tây Môn Ngưng Yên càng thêm cảm thấy kích thích, cũng đem mình ngọt ngào trắng nõn đích chiếc lưỡi thơm tho nghênh đón, dán Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu lưỡi, theo hắn cao thấp khoảng chừng gì đó di động tới. Tây Môn Ngưng Yên dịu dàng ngoan ngoãn như bông dê đích ngẩng bật hơi Như Lan đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng, Dương Tiểu Thiên không chút do dự đích đem bả miệng che ở cái kia hai mảnh hương nị : dính đích môi mềm thượng, hai người đích đầu lưỡi xoa nhẹ đích quấn giao, lẫn nhau đều tham lam đích hút mút lấy đối phương trong miệng đích hương tân ngọc dịch. Dương Tiểu Thiên ôn nhu địa cách một số gần như tại không đích áo ngủ vuốt Tây Môn Ngưng Yên cao ngất cặp vú đầy đặn, Tây Môn Ngưng Yên cơ hồ thở hào hển xụi lơ tại trong ngực của hắn đôi môi mềm mại, hương vị ngọt ngào đích non lưỡi, lời lẽ tương giao, Đinh Hương ám độ, nước bọt trao đổi, lưu luyến triền miên. Thon thả tuyết đồn chân thành vặn vẹo lấy nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích vuốt ve xoa nắn, thon dài rắn chắc đích đùi ngọc chăm chú kẹp ở Dương Tiểu Thiên đích mông eo thượng không ngừng đích ma sát kẹp quấn, giống như bạch tuộc loại dây dưa ở Dương Tiểu Thiên đích thân thể.
Dương Tiểu Thiên đích hai tay ôm chặc Tây Môn Ngưng Yên, bắt đầu thử tìm kiếm càng nhiều là khoái hoạt, hắn ôn nhu địa vuốt Tây Môn Ngưng Yên mẫn bóng loáng đẫy đà đích phía sau lưng cùng hết sức nhỏ mềm mại đích kích thước lưng áo, ôn hương ngọc ấm ôm đầy cõi lòng, hương thơm hợp lòng người. Tây Môn Ngưng Yên đích thân thể phảng phất cả xốp giòn liễu~ giống nhau, hoàn toàn mất đi liễu~ lực lượng, phần môi thỉnh thoảng bay ra một tia bé không thể nghe đích ưm, chọc người tiếng lòng, rung động lòng người...
Dương Tiểu Thiên hai tay khoảng chừng gì đó khởi công, một tay tại Tây Môn Ngưng Yên hai cái sáng loáng đích đùi đẹp bên trong cao thấp vuốt ve, xúc cảm thật tốt, mà tay kia, lại vòng quanh Tây Môn Ngưng Yên nữ tính thần bí không ngừng khiêu khích (xx), một vòng, hai vòng, ba vòng... Theo Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), Tây Môn Ngưng Yên chỉ cảm thấy như nước thủy triều khoái cảm thẳng tháo chạy cái ót, nhưng một cổ khác hư không khổ sở, hít thở không thông loại khó có thể chịu được đích cảm giác cũng dần dần tràn ngập thân thể của nàng.
Tây Môn Ngưng Yên có một lần khát vọng bị chinh phục giữ lấy, hầu hạ chà đạp đích thân thể kìm lòng không được đích rất động, vòng eo đong đưa, nhuyễn uốn éo như xà, Dương Tiểu Thiên lưu ý lấy phản ứng của nàng, đem ngón tay thon dài dọc theo lõm đích khe hở qua lại vỗ về chơi đùa, tìm được mẫn cảm đích nổi lên, theo như, áp, nhu, niết, tuần u tìm tòi bí mật. Lần thứ nhất, lần thứ hai, ba đảo lần... Dương Tiểu Thiên phi thường có kỹ xảo, phi thường có kiên nhẫn, quả thực là hoàn mỹ đích đem lý luận cùng thực tế kết hợp lại, mỗi lần chỉ có tiến đi một chút, xoáy, chuyển, áp, theo như, đón lấy nhẹ nhàng rời khỏi, lặp lại động tác, vô hưu vô chỉ...
"Ah... Không cần phải... Không cần phải... Ah..."
Tây Môn ngưng khói lửa nóng thân thể mềm mại phối hợp với Dương Tiểu Thiên không ngừng tiến ra tay chỉ, thẳng lưng đón ý nói hùa, đùi ngọc chia tay, mông đẹp run rẩy.
Hiện hồng đích tuyết nị : dính da thịt hiện đầy rậm rạp đích chói mắt mồ hôi, càng lộ ra đẫy đà, càng thấy óng ánh, eo nhỏ nhắn như xà, chân thành vặn vẹo, rất tròn thon dài đích sáng loáng đùi đẹp, chăm chú kẹp quấn, dâm dục đầy ngập, khó nhịn dày vò, Dương Tiểu Thiên thoả mãn đích nhìn xem Tây Môn Ngưng Yên đích phản ứng, trên tay nhưng không nhanh không chậm đích xoa nắn vuốt trước mắt cái này băng tinh Tuyết Oánh đích mê người thân thể.
Trầm mê tại Dương Tiểu Thiên cao siêu đích tình ái dưới sự trêu đùa, Tây Môn Ngưng Yên hơi thở mùi đàn hương từ miệng vi phân, ngoại trừ rên rỉ không nghe thấy mặt khác, dừng ở nàng xuân ý dịu dàng đích mỹ lệ hai mắt, Dương Tiểu Thiên rốt cục chậm rãi cúi xuống hổ thân thể, Tây Môn Ngưng Yên hiện hồng đích má ngọc bị Dương Tiểu Thiên thân đích phát ra "Chiêm chiếp" đích tiếng vang, sau đó, nở nang nhu ẩm ướt đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn bị chăm chú mút hút lấy ở, Tây Môn Ngưng Yên "Ừm anh" một tiếng, nhiệt tình đáp lại.
Dương Tiểu Thiên đầu lưỡi dọc theo trắng noãn hàm răng không ngừng hướng về ôn nhuận khoang miệng thăm dò, nóng đích linh lưỡi cùng Tây Môn Ngưng Yên hương non đích Đinh Hương chăm chú quấy tại một chỗ, liều chết triền miên, Dương Tiểu Thiên phóng túng địa nhấm nháp lấy Tây Môn Ngưng Yên nhiệt tình lửa nóng đích hôn, tham luyến lấy nàng trong miệng đích ngọc dịch hương tân, đùa lấy nàng mềm mại đích đầu lưỡi, chỉ cảm thấy thư cảm giác sảng khoái, một cổ giống như lan giống như xạ đích thanh nhã hương khí xông vào mũi đánh úp lại, kích thích đắc Dương Tiểu Thiên dục hỏa đốt tâm, như si như cuồng.
Tay trái mạnh mẽ bắt lấy Tây Môn Ngưng Yên đầy đặn cao ngất đích bộ ngực sữa hung hăng xoa nắn, ngón giữa tay phải lại càng chậm chạp mà kiên quyết đích xâm nhập trong cơ thể nàng, một cổ tê dại no đủ đích phong phú cảm giác, tức thì lất đầy nội tâm của nàng đích hư không.
"Ah... Ah... Ta... Chịu không được... Nha... Ah..."
Tại Dương Tiểu Thiên kỹ xảo thành thạo địa gây xích mích trêu chọc phía dưới, Tây Môn Ngưng Yên kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, trong mũi ngọc không tự chủ được địa truyền ra một tiếng mềm mại ngọt ngào đích hừ nhẹ, như khóc như khóc, giống như ca tự oán.
Dương Tiểu Thiên cường bạo lấy Tây Môn Ngưng Yên đích hơi thở mùi đàn hương từ miệng cặp môi thơm, cắn hôn nàng non mềm chiếc lưỡi thơm tho, tay trái xoa nắn lấy nàng đầy đặn to lớn rất đích Ngọc Phong, ngón giữa tay phải càng bị Thần Bí cốc trong đất tầng tầng nhỏ hẹp hẹp cô, ấm ướt nhuận nị : dính đích chặt chẽ mềm mịn chăm chú quấn quanh đè ép.
Tây Môn Ngưng Yên bị Dương Tiểu Thiên đích khẩu tay cùng sử dụng lời lẽ nảy ra, gây xích mích trêu chọc đắc thân thể mềm mại dồn dập thẳng run, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục.
Đệ 340 chương vốn nên như thế
Tây Môn Ngưng Yên hạ thân mềm mịn một phần hợp lại đích mút hút lấy nuốt hết lấy Dương Tiểu Thiên phi pháp xâm lấn đích ngón tay, nói không nên lời đích sảng khoái thích ý, làm Dương Tiểu Thiên chậm rãi thối rời tay chỉ lúc, Tây Môn Ngưng Yên còn gấp rất mông trắng, coi như không muốn khó cách, đau khổ tham luyến, lúc này đã muốn cả bị lạc tại dâm dục đích Thâm Uyên, si mê khó phản, không cách nào tự kềm chế.
Kiều thái dâm mi, đẹp không sao tả xiết, chứng kiến dưới khuôn mặt Tây Môn Ngưng Yên đích dâm thái, Dương Tiểu Thiên Tiểu Thiên trữ hàng đích dục hỏa rốt cục không thể ức chế đích bạo phát, tràn ngập dương cương khí tức đích khoẻ mạnh hổ thân thể hoàn toàn đặt ở Tây Môn Ngưng Yên cái kia non mềm đích trên thân thể mềm mại, ngoại trừ kia này thân thể đích lồi lõm nơi, hai cái trần trụi đích thân thể đã 100% dán hợp cùng một chỗ.
Dương Tiểu Thiên mút lấy Tây Môn Ngưng Yên nhuận tươi đẹp tươi đẹp đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn một trận cường bạo, hai tay càng ở đằng kia đối với đầy đặn cao ngất đích Ngọc Phong tùy ý vuốt ve, chà xát, đẩy, áp, lách vào, dục hỏa tăng vọt đích Tây Môn Ngưng Yên chỉ cảm thấy trận trận như nước thủy triều khoái cảm không ngừng trong người đổ, nhất là dưới háng, bị một cây nóng hôi hổi đích nóng rực cứng rắn đích quái vật khổng lồ chăm chú đứng vững nàng màu mỡ kiều nộn đích khe rãnh u cốc tùy ý nghiền nát lấy... Tây Môn Ngưng Yên hơi thở mùi đàn hương từ miệng chiếc lưỡi thơm tho cùng Dương Tiểu Thiên xâm lấn đích đầu lưỡi dây dưa không ngớt, liều chết triền miên, một đôi rất tròn mê người đích đùi ngọc lại càng gắt gao kẹp chặt Dương Tiểu Thiên đích eo gấu, eo nhỏ nhắn cặp mông uốn éo rung động nhúc nhích, bồng môn dính sát ở lửa nóng vật không ngừng tư ma.
Một cái ẩm ướt hôn qua hậu, Dương Tiểu Thiên rất khởi hành thể, hai tay vững vàng nâng lên Tây Môn Ngưng Yên đẫy đà tròn vo đích mông đẹp, cứng rắn đích quái vật khổng lồ tại nàng ướt đẫm đích khe rãnh trên u cốc chậm rãi nghiền nát văn vê động, ngẫu nhiên thăm dò vào đầu rồng (vòi nước), cũng không tiến sâu.
Vẻ này tử chọc người tâm hồn đích nhiệt (nóng), bị phỏng, xốp giòn, ngứa, chập choạng, có thể nói các loại tư vị tại trong lòng, đừng đề cập có nhiều khó chịu, Tây Môn Ngưng Yên bị trêu chọc đích toàn thân phát run cuồng run, trong miệng âm thanh dâm đãng không ngừng, cơ hồ muốn lâm vào bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích điên cuồng cảnh giới.
"Tốt phu nhân, ta vừa muốn khi dễ ngươi ơ."
Dương Tiểu Thiên chứng kiến loại tình hình này, biết rõ Tây Môn Ngưng Yên đích thân thể đã sớm đã làm xong giao hợp đích chuẩn bị, hai tay đặt tại eo của nàng giữa háng, lần này lại không chần chờ chút nào chờ đợi, thẳng lưng xỏ xuyên qua rốt cuộc.
Vừa vừa tiến vào, Dương Tiểu Thiên chỉ cảm thấy trong hoa kính chặt khít dị thường, tuy có đại lượng trơn, nhưng vẫn đi lại gian nan, tiến lên không dễ, nhất là bên trong tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn chăm chú quấn quanh, càng thêm tiến vào đích độ khó khăn, nhưng cũng bằng thêm vô tận đích thư cảm giác sảng khoái.
"Ah..."
Dù là thân thể đã muốn chuẩn bị sẵn sàng, Tây Môn Ngưng Yên y nguyên có lẽ hay là phát ra một tiếng tần suất khá cao đích thét lên.
Tây Môn Ngưng Yên chỉ cảm thấy xâm nhập chính mình thân thể ở chỗ sâu trong đích quái vật khổng lồ, lửa nóng vừa thô vừa to, cứng rắn hùng vĩ, hắn tựa hồ tự (chiếc) cụ tánh mạng, không đợi chủ nhân ra lệnh, tựu rục rịch kích động, phân thân tự động, Tây Môn Ngưng Yên không cách nào khống chế địa phát ra nhiều tiếng thở gấp, liên tục rên rỉ, giơ lên cao khởi hai cái tuyết trắng thon dài đích đùi ngọc chăm chú quấn chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích mông eo.
Dương Tiểu Thiên cúi đầu ngậm lấy Tây Môn Ngưng Yên tại đón ý nói hùa vặn vẹo gian chiến chiến nguy nguy lắc lư đích một chích (chỉ) to lớn no đủ đích nhũ phong סּ, một bên mút vào gặm cắm, một bên lực mạnh kéo khởi hành thân thể, mãnh liệt cường hãn địa thảo phạt lấy Tây Môn Ngưng Yên đích hoa tâm.
"Ah... Ah..."
Tây Môn Ngưng Yên có một lần nhận thức chính thức nữ nhân đích mỹ diệu khoái cảm, động tình đích phóng túng mình, thon thả khoản bày, phấn khố rất động, tung thể hầu hạ, chủ động xu nịnh, tại Dương Tiểu Thiên vài lộ đại quân đồng thời công kích đến, thể xác và tinh thần nhận được rồi kích thích cực lớn thỏa mãn cùng khoái cảm, không có khống chế địa run rẩy co rút lấy dẫn đầu trèo lên liễu~ tình dục đích cao điểm.
Tây Môn Ngưng Yên mãnh liệt lắc đầu, mái tóc phiêu dật, sợi tóc tán loạn đích gào thét, chịu không nổi Dương Tiểu Thiên đích cuồng mãnh kích đâm, âm thanh rên rỉ liên tục, tại hắn còn không có sửa đến kế tiếp tư thế cơ thể lúc, toàn thân đột nhiên không thể ức chế đích kịch liệt run rẩy lên, cánh tay ngọc mông trắng liều mạng địa ôm chặt Dương Tiểu Thiên, đạt đến lần thứ nhất cao trào.
Trắng nõn ái dịch tràn lan bốn phía, Dương Tiểu Thiên không để cho nàng chút nào thở dốc đích cơ hội, lần nữa gia tốc tăng lực, mỗi một lần đều dứt khoát hẳn hoi đích xâm nhập đụng chạm lấy mềm mại đích mềm mịn, mang theo hoa kính một hồi hơn một hồi đích sợ run, ma sát bắn ra ra sáng lạn cực lạc đích ái dục hỏa hoa.
"Ah... U-a..aaa... Đã đánh mất..."
Thân thể đột nhiên một hồi kịch liệt co rút, một đôi vòng tại Dương Tiểu Thiên bên hông, cao cao nhếch lên đích đùi ngọc rung động không ngừng, run cái không ngớt, hoa kính không ngừng nhúc nhích co rút lại, một cổ ngọc dịch kích xối ra, lại một lần đạt tới càng sâu đích cao trào.
Dương Tiểu Thiên hai mắt có chút hiện xích, che kín tơ máu, đổi qua một tư thế, làm cho nàng quỳ gối trên giường, tiêm cánh tay chống thân thể mềm mại, tuyết đồn cao cao nhếch lên, hắn bưng lấy Tây Môn Ngưng Yên đầy đặn trơn bóng đích to lớn mông, không chút do dự từ phía sau lần nữa thật sâu tiến vào, Tây Môn Ngưng Yên trong đầu chỉ có truy cầu càng mạnh đẹp hơn cao trào khoái cảm đích ý niệm trong đầu, đầy đặn màu mỡ đích tuyết nị : dính to lớn mông không có bất kỳ khuyết điểm nhỏ nhặt, bóng loáng như son, nhu giống như gấm vóc đích lưng trần, không kham một nắm đích eo nhỏ nhắn, buộc vòng quanh một đạo đẹp hơn có người đích nhu hòa đường vòng cung, hiện ra Tây Môn Ngưng Yên đích tuyệt thế phong thái, kiều nộn ngọc thể.
Tại Dương Tiểu Thiên không ngừng mà điên cuồng đánh hạ, mông đẹp phong nhũ tạo nên làm cho người hoa mắt thần mê đích thịt sóng cùng sóng sữa, kéo lê một mảnh trắng bóng đích tia sáng chói mắt, tóc dài đen nhánh chập chờn phiêu dật, giống như nước rửa liễu~ đồng dạng đổ mồ hôi đầm đìa, óng ánh sáng long lanh, thật sự là trong nữ nhân đích cực phẩm, Tây Môn Ngưng Yên đích vẻ dung mạo xinh đẹp nhấc lên Dương Tiểu Thiên trong nội tâm như sóng lớn sóng to, khơi gợi lên sâu trong đáy lòng khôn cùng nhục dục cuồng tình, hắn càng không ngừng biến hóa hoan hảo đích tư thế cơ thể...
Tại Dương Tiểu Thiên đích tấn công mạnh hạ, Tây Môn ngưng pháo hoa mở lại tạ, đón lấy mở lại lại tạ... Tây Môn Ngưng Yên vượt qua lần lượt cao trào đích đỉnh phong, nói mê loại đích rên rỉ biến thành bệnh tâm thần (sự cuồng loạn), lại bé không thể nghe, đổ mồ hôi hỗn hợp có ái dịch tràn ngập trong không khí, dâm mi mà mập mờ.
Dương Tiểu Thiên thân thể kịch liệt hoạt động lấy, lực mạnh kéo động, mãnh liệt kéo ra đưa vào, cuồng dã đánh, đem công phu trên giường phát huy đắc vô cùng tinh tế, khiến cho phi thường cao hứng, thoải mái đích Tây Môn Ngưng Yên cao trào thay nhau nổi lên, không biết Thiên Thượng Nhân Gian, kịch liệt đích bàn tràng đại chiến một mực giằng co hơn một canh giờ, Dương Tiểu Thiên rốt cục tại Tây Môn Ngưng Yên lần nữa tiết thân lúc, cảm thấy mỹ mãn địa dục vọng bộc phát, dũng đạo ở chỗ sâu trong dâng lên ra đích xuân thủy tại Dương Tiểu Thiên đích Long trên đầu một kích, Dương Tiểu Thiên cũng không cầm giữ được nữa, núi lửa bộc phát, mãnh liệt phun ra đến nóng hổi đích nham thạch nóng chảy tại Tây Môn Ngưng Yên đích hoa tâm một giội, hai người cảm giác cả người nhi tựa hồ bay bổng đích bay lên, chăm chú ôm ấp lấy phiêu phiêu dục tiên, cộng đồng bay lượn tại yêu đích Thiên đường...
Hai người xong việc về sau, trên giường ôm ấp lấy, Tây Môn Ngưng Yên sẳng giọng: "Hảo phu quân, ngươi chừng nào thì đem bả ta Nhị muội cũng thu a, hai ngày trước cùng nàng nói chuyện phiếm nói đến chuyện này, ta thăm dò một chút miệng của nàng phong."
"Ah, làm sao ngươi thử ah?"
Dương Tiểu Thiên tò mò hỏi.
"Cái này tựu không nói cho ngươi, xem ngươi chừng nào thì có thời gian, ta đem nàng kêu đi ra, hắn phu quân của hắn ngươi tựu chính mình nhìn xem xử lý là được rồi."
Tây Môn Ngưng Yên nhõng nhẽo cười một chút, "Đối phó nữ nhân, phu quân ngươi là không có vấn đề đích."
"Như vậy hiểu rõ ta à?"
Dương Tiểu Thiên cười xấu xa đạo, "Rất lâu đem bả tỷ tỷ ngươi kêu lên, hai người các ngươi tỷ muội cùng một chỗ hầu hạ ta một hồi a."
"Ngươi nghĩ đến tài mỹ nì."
Tây Môn Ngưng Yên sẳng giọng, lúc này, ngủ say đích Nam Cung lời nói rốt cục đã tỉnh lại, "Mẹ, Dương lang, sáng sớm đích, các ngươi tốt nhao nhao ah."
Nam Cung lời nói mở ra mơ hồ đích hai mắt, cái kia động lòng người đích tư thái lại để cho Dương Tiểu Thiên trong nội tâm rung động, nếu không tài tại Tây Môn Ngưng Yên trên người phát tiết qua, phỏng chừng lại đè lại Nam Cung lời nói tầm hoan rồi, bất quá Nam Cung lời nói tài "phá tờ-rinh", căn bản là chịu không được, Dương Tiểu Thiên đành phải nhịn xuống dục hỏa.
Dương Tiểu Thiên cùng Tây Môn Ngưng Yên nhìn nhau cười, đón lấy Dương Tiểu Thiên đem Nam Cung lời nói cũng ôm ở liễu~ trong ngực, ba người vuốt ve an ủi trong chốc lát về sau, Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói ở bên cạnh dùng qua đồ ăn sáng tài rời đi, trước khi đi, Tây Môn Ngưng Yên nhỏ giọng đích cho Dương Tiểu Thiên nói, "Buổi tối đến Đông Phương Thế Gia, ta sẽ gọi Nhị muội Lâm Tĩnh Vi trong phòng chờ ngươi đích."
Cất bước Tây Môn Ngưng Yên cùng Nam Cung lời nói về sau, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm nghĩ đến, chỉ cần buổi tối lần nữa đến Lâm Tĩnh Vi, Nam Cung thế trong nhà toàn bộ đích nữ nhân đều là thuộc về Dương Tiểu Thiên đích đường, nghĩ đến đây cái, Dương Tiểu Thiên đã cảm thấy hưng phấn.
Hiện tại Dương Tiểu Thiên là khát vọng buổi tối nhanh một chút tiến đến, rốt cục, tại dùng qua bữa tối về sau, Dương Tiểu Thiên tìm một cái lấy cớ đi ra ngoài rồi, hắn rất nhanh đích thi triển lấy khinh công, đi vào Đông Phương Thế Gia, tìm được Lâm Tĩnh Vi ở đích gian phòng, một cái lắc mình tựu tiến hành rồi.
Lâm Tĩnh Vi đã biết Dương Tiểu Thiên sẽ đến lâm, chính trong phòng chờ Dương Tiểu Thiên, Dương Tiểu Thiên đi vào, liền nhìn thấy Lâm Tĩnh Vi, chỉ thấy nàng mặc trên người đích là một việc tử sa quần áo bó sát người, lập loè sinh huy, lụa váy khinh bạc, thân thể mềm mại tản ra nồng đậm đích hương thơm, mặt của nàng hình cực đẹp, lông mày mắt phượng, con ngươi tượng hàn tinh tựa như, phát ra lóe lên lóe lên đích ánh sáng, vô cùng trơn đích làn da, được không như ngọc, non đắc phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng sờ có thể bài trừ đi ra nước đến, dáng người lại càng tăng một phần quá mập, giảm một phần quá gầy, xác thực cũng coi là trời xanh đích kiệt tác, nhất khiến người mê say là nàng phối hợp với động lòng người thân thể hiển lộ ra đến đích tư thế hiên ngang đích phong thái, diễm tuyệt nhân gian, thi đấu giống như thiên tiên, xuyên thấu qua tầng kia hơi mỏng đích tử sa, lờ mờ có thể trông thấy nàng tuyết trắng non mịn đích da thịt, dáng người lồi lõm cân xứng, nàng toàn thân tản ra thành thục mị hoặc, cao nhã xinh đẹp, chập chờn đích mái tóc bay tới trận trận phát hương.
Rốt cục đợi cho Dương Tiểu Thiên đi tới rồi, đột nhiên Lâm Tĩnh Vi đích trong lòng có chủng khẩn trương đích cảm giác, từ đại tỷ Tây Môn Ngưng Yên cho nàng nói về sau, Lâm Tĩnh Vi tại liên hợp lần trước nhìn thấy Dương Tiểu Thiên cái kia anh hùng loại đích bộ dáng, hơn nữa ngũ đại thế gia bên trong rất nhiều nữ nhân đều đã muốn đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, cái này lại để cho Lâm Tĩnh Vi cũng sinh ra bên ngoài... Đích ý niệm trong đầu, nàng cũng không phải một nữ nhân dâm đãng, nhưng là dù sao đến lang hổ chi niên, sinh lý nhu cầu đặc biệt tràn đầy, hơn nữa Tây Môn Ngưng Yên đem Dương Tiểu Thiên nói được đặc biệt lợi hại, phải nhìn...nữa Tây Môn Ngưng Yên cái loại nầy thỏa mãn đích thần sắc, đa đa thiểu thiểu (nhiều nhiều ít ít) đích lại để cho Lâm Tĩnh Vi động tâm, hơn nữa Dương Tiểu Thiên vốn tựu anh tuấn tiêu sái, giống như Chiến thần giống nhau, nữ nhân nào thấy không ái mộ đâu này?
Đệ 341 chương thẹn thùng khó nhịn
Ban ngày làm Tây Môn Ngưng Yên cho Lâm Tĩnh Vi nói Dương tiểu lúc trời tối sẽ tới thời điểm, Lâm Tĩnh hơi thiên đều ở tưởng tượng lấy buổi tối hội chuyện gì phát sinh, nàng vốn chính là một cái người từng trải, đương nhiên tinh tường buổi tối hội chuyện gì phát sinh, bất quá ở sâu trong nội tâm y nguyên có chút tò mò, rốt cuộc, Dương Tiểu Thiên tại sao phải có nhiều như vậy đích nữ nhân, dù sao Lâm Tĩnh Vi chỉ có Nam Cung Đào một người nam nhân, giữa phu thê lại rất ít làm phu thê sự tình, nàng nơi nào hiểu đắc nam nhân có thể có bao nhiêu lợi hại, ít nhất Nam Cung Đào chưa từng có làm cho nàng hưởng thụ đến làm vi một nữ nhân hẳn là hưởng thụ đến đích hạnh phúc.
"Ngươi đã đến rồi."
Lâm Tĩnh Vi thật sự chịu không được Dương Tiểu Thiên dò xét ánh mắt của nàng, nội tâm thập phần khẩn trương, bất quá khẩu ngữ bên trong lấy bình tĩnh đích bộ dáng nói ra.
"Mỹ nhân ước hẹn, tại hạ đương nhiên phải nhanh một chút đến liễu~."
Dương Tiểu Thiên khoa trương nói, hóa giải thoáng một tý Lâm Tĩnh Vi tâm tình khẩn trương, đối với trường hợp như vậy, Dương Tiểu Thiên không là lần đầu tiên gặp được, cho nên hắn biểu hiện vô cùng tự nhiên, thầm nghĩ nhanh một chút bỏ đi Lâm Tĩnh Vi đích quần áo, đem nàng áp dưới thân thể.
Quả nhiên, nhìn thấy Dương Tiểu Thiên cái kia khoa trương đích bộ dáng, tâm hồn thiếu nữ nghe được Dương Tiểu Thiên đích khích lệ, Lâm Tĩnh Vi nhõng nhẽo cười một chút, tâm tình khẩn trương cũng khôi phục một ít bình tĩnh.
"Mỹ nhân thật sự là cười khuynh nhân thành, lại cười khuynh nhân quốc ah."
Dương Tiểu Thiên nói tiếp điềm mật, ngọt ngào lời mà nói..., đột nhiên trong mũi nghe một cổ đích mùi thơm, cái này lại để cho Dương Tiểu Thiên đột nhiên sinh ra dục vọng, này cổ mùi thơm thật sự là rất thư thái.
"Có ngươi nói khoa trương như vậy sao?"
Lâm Tĩnh Vi nhõng nhẽo cười lấy sẳng giọng, những lời này phu quân Nam Cung Đào nhưng cho tới bây giờ không biết nói với nàng, khiến cho Lâm Tĩnh Vi nghe thập phần đích hưởng thụ, theo Lâm Tĩnh Vi đích nhõng nhẽo cười, Dương Tiểu Thiên đi vào Lâm Tĩnh Vi vài bước, "Không khoa trương, không khoa trương, ta biết rõ mỹ nữ buổi tối hội chờ ta thời điểm, ta trong đầu vẫn nghĩ đến mỹ nhân."
"Ta tài không tin nì."
Lâm Tĩnh Vi nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đi vào chính mình, tâm hồn thiếu nữ ngượng ngùng đích sẳng giọng.
"Ta đây hay dùng hành động để chứng minh a."
Dương Tiểu Thiên nói xong, một tay ôm Lâm Tĩnh Vi đích eo nhỏ, một tay nâng lên càm của nàng, hai người giúp nhau ngưng mắt nhìn một hồi, Lâm Tĩnh Vi bị Dương Tiểu Thiên thấy mặt sát hồng, trái tim gia tốc nhảy lên, hô hấp dồn dập đích thở gấp liễu~ bắt đầu đứng đậy, toàn thân rùng mình một cái.
Không hề cần nhiều đích ngôn ngữ, Dương Tiểu Thiên tựa đầu xuống liền đi hôn môi Lâm Tĩnh Vi đích môi anh đào, bắt đầu Lâm Tĩnh Vi còn thẹn thùng đích tựa đầu tránh tới, Dương Tiểu Thiên dùng hai tay bưng lấy hai má của nàng, ban liễu~ tới mà hôn lên đi, Lâm Tĩnh Vi cũng mở ra môi anh đào duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho nhả phong Dương Tiểu Thiên trong miệng, hai người giúp nhau nhiệt liệt đích liếm mút lên.
Dương Tiểu Thiên một tay ôm lấy Lâm Tĩnh Vi hôn hít lấy, một tay tức vươn vào nàng phiết lộ mở đích trong cổ áo, cắm vào cái kia căng cứng đích cái yếm trong, cái kia rất tròn đích vú lớn, tựa như đánh đủ khí đích bóng cao su giống như địa, sờ trên tay mềm mại mà đái (vùng) co dãn, một mặt vuốt vuốt, xoa nắn lấy núm vú, trên tay đích cảm giác thật sự là mỹ diệu thoải mái cực kỳ, một tay đi bắt ở Lâm Tĩnh Vi đẫy đà tròn vo đích mông đẹp vuốt ve vuốt ve, đầy đặn mềm mại, co dãn mười phần.
Lâm Tĩnh hơi biên (cạnh) kiều thở hổn hển, một bên đem vẻ đẹp của mình khe mông vểnh lên liễu~ bắt đầu đứng đậy, khiến cho vẻ đẹp của mình mông càng thêm đích xông ra liễu~ đi ra, mặc cho Dương Tiểu Thiên đích sắc thủ càng thêm thuận tiện càng thêm xâm nhập càng thêm tùy tâm sở dục càng thêm muốn làm gì thì làm. Mà theo Lâm Tĩnh Vi đích hành động, Dương Tiểu Thiên cảm giác được chính mình trong lỗ mũi đích có gan mùi thơm, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích một bên dùng mặt tại Lâm Tĩnh Vi đích mông đẹp biện thượng ma sát lấy, một bên tìm kiếm khởi cái kia mùi thơm đến liễu~.
Lập tức Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác được, chỉ cần mình cái kia kiểm nhi chỉ cần hướng về Lâm Tĩnh Vi cái kia giữa hai chân đích đùi gốc dựa, cái kia mùi thơm tựu đặc hơn liễu~ bắt đầu đứng đậy, mà mặt của mình chỉ cần hướng về rời xa Lâm Tĩnh Vi đích giữa hai chân đích đùi gốc phương hướng vận động, cái kia mùi thơm rồi lại hội trở nên như có như không liễu~ bắt đầu đứng đậy, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích sẽ biết, vẻ này mùi thơm đúng là theo Lâm Tĩnh Vi cái kia một cái mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong phát ra đích, mà cái kia mùi thơm, cũng chính là nữ tính đích sâu trong thân thể đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể, chỉ là hiện tại cái kia mùi thơm bên trong, còn có chút đích hỗn hợp có một loại dần dần dâm mùi vị của nước mà thôi.
Tìm được rồi cái kia mùi thơm đích nơi phát ra, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích trong nội tâm có chút nhất định, dưới loại tình huống này, Lâm Tĩnh Vi không khỏi đích một bên dùng khuôn mặt của mình tại Lâm Tĩnh Vi cái kia đầy đặn mà rất tròn đích mông đẹp biện thượng ma sát lấy, không ngừng đích trêu đùa Lâm Tĩnh Vi, mà một bên đem tay của mình nhi tại Lâm Tĩnh Vi cái kia hai cái rắn chắc mà thẳng tắp đích trên đùi vuốt ve liễu~ bắt đầu đứng đậy, một bên nhận thức lấy cái kia đùi đích đầy đặn cùng co dãn, Dương Tiểu Thiên một bên đưa tay chậm rãi đích hướng về Lâm Tĩnh Vi cái kia nữ tính đích thân thể mềm mại nhất thần bí nhất đích tam giác khu vực thượng dựa tới.
Dương Tiểu Thiên đích ý đồ rất rõ ràng đích, thì phải là muốn dùng ngón tay nhận thức thoáng một tý, năng phát ra cái loại nầy kích thích nam nhân đích tính dục đích nữ tính đích sâu trong thân thể đặc biệt đích mùi thơm của cơ thể cái kia giữa hai chân cái kia tam giác khu vực, Lâm Tĩnh Vi cảm giác được, theo Dương Tiểu Thiên đích lửa nóng đích hô hấp, từng đợt đích nam tính đích ấm áp đích khí tức theo cái kia Dương Tiểu Thiên đích trong lỗ mũi hô lên, nhẹ nhàng đích phốc đánh vào vẻ đẹp của mình khe mông kiều nộn đích trên da thịt, khiến cho chính mình chỗ đó vốn tiếp bóng loáng đích da thịt, cũng không khỏi đích nổi lên tầng một đích nổi da gà.
Mà đồng thời Lâm Tĩnh Vi cũng cảm giác được, Dương Tiểu Thiên cái kia một đôi chính tại trên đùi của mình vuốt ve đích tay đang tại hướng về hai chân của mình ở giữa cái kia xử nữ tính đích thân thể mềm mại nhất thần bí nhất đích có chút hở ra đích tam giác khu vực thượng trượt bắt đầu chuyển động, đã bị loại này khiêu khích (xx), Lâm Tĩnh Vi không khỏi đích toàn thân đều có chút đích run rẩy lên, mà cái kia một trương trong nháy mắt khả rách nát trên mặt đẹp, cũng không khỏi đích lộ ra một loại thẹn thùng khó nhịn đích biểu lộ rồi, mà cái kia một đôi ngập nước đích mắt to, ở đằng kia Dương Tiểu Thiên đích dưới sự trêu đùa, cũng không khỏi đích bắn ra liễu~ một tia tình dục đích hỏa hoa liễu~.
Rất nhanh đích Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác được, cái kia đang gắt gao đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia một cái đầy đặn mà tràn đầy co dãn đích mông đẹp biện đích quần áo tựu thành liễu~ chính mình hưởng thụ Lâm Tĩnh Vi đích mông đẹp biện mang đến cho mình cái loại nầy hương diễm đích cảm giác đích lớn nhất đích chướng ngại rồi, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích oán hận nổi lên cái kia quần áo đến rồi, vì vậy Dương Tiểu Thiên há to miệng nhi, cắn này đang gắt gao đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia một cái đầy đặn mà tràn đầy co dãn đích mông đẹp biện đích quần, có chút đích hơi dùng sức, chợt nghe đến híz-khà-zzz đích một thanh âm vang lên, quần cho hắn giật ra liễu~ một đường nhỏ.
Cái kia nhẹ giọng đích híz-khà-zzz đích một thanh âm vang lên, truyền đến Dương Tiểu Thiên đích trong lỗ tai, khiến cho vốn tựu xúc động đích Dương Tiểu Thiên không khỏi đích có chút nhiệt huyết sôi trào lên, Dương Tiểu Thiên bắt đầu thừa thắng xông lên liễu~ bắt đầu đứng đậy, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên tại Lâm Tĩnh Vi cái kia đang gắt gao đích bao vây lấy đích rất tròn mà ngạo nghễ ưỡn lên đích mông đẹp biện đích quần híz-khà-zzz cắn, chợt nghe đắc vài tiếng nhẹ nhàng đích quần áo xé rách đích thanh âm vang lên, cái kia đang gắt gao đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia mông đẹp biện đích quần tựu cho Dương Tiểu Thiên đích miệng cho xé thành ngàn cửa sổ trăm lỗ liễu~ bắt đầu đứng đậy, khiến cho Lâm Tĩnh Vi cái kia tuyết trắng đích mông đẹp biện bắt đầu ở Dương Tiểu Thiên đích trước mặt tận tình đích thể hiện rồi đi ra, dụ hoặc lấy Dương Tiểu Thiên.
Cái kia nhẹ giọng đích híz-khà-zzz đích một thanh âm vang lên, khiến cho Lâm Tĩnh Vi theo cái kia ý loạn tình mê trung có chút đích thanh tỉnh lại, dưới loại tình huống này, Lâm Tĩnh Vi lập tức đích sẽ biết Dương Tiểu Thiên đang làm cái gì rồi, vì vậy Lâm Tĩnh Vi không khỏi đích vặn vẹo đứng lên thể, trong miệng cũng có một tí đích ngượng ngùng trung cầu Dương Tiểu Thiên đến liễu~: "Không cần phải... Không cần phải... Không cần phải nha..."
Đúng vậy Lâm Tĩnh Vi đích trong miệng dạng như vậy nói, cái kia giãy dụa đích thân thể, lại biểu hiện ra Lâm Tĩnh Vi đích trong nội tâm đến bây giờ là hạng đích bối rối, cái kia giãy dụa đích thân thể, đến tột cùng là tại nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích hành động, có lẽ hay là kìm lòng không được mà ở Dương Tiểu Thiên đích trước mặt vùng vẫy bắt đầu đứng đậy, điểm này có lẽ chỉ có Lâm Tĩnh Vi trong lòng của mình minh bạch.
Xuyên thấu qua xé rách liễu~ cái kia đang gắt gao đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia một cái rất tròn mà ngạo nghễ ưỡn lên đích mông đẹp biện đích quần lót, Dương Tiểu Thiên chứng kiến Lâm Tĩnh Vi cái kia đầy đặn mà tràn đầy co dãn đích mông đẹp biện thượng cái kia bóng loáng mà da thịt tuyết trắng đã muốn tiết lộ đi ra, chính tại trước mặt của mình tản ra cái kia chói mắt quang mang, dụ hoặc lấy thần kinh của mình, mà cái kia quần tuy nhiên chính ở chỗ này trung thực đích thực hiện lấy chức trách của mình, chăm chú đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi chính là cái kia tuyết trắng đích mông đẹp biện, nhưng là cái loại nầy tình cảnh, lại khiến cho Lâm Tĩnh Vi đích mông đẹp biện thoạt nhìn càng thêm đích dâm đãng liễu~ bắt đầu đứng đậy.
Chứng kiến Lâm Tĩnh Vi khe mông thượng đích da thịt tuyết trắng tựu giương hiện tại liễu~ trước mặt của mình, Dương Tiểu Thiên đích trong nội tâm không khỏi đích có chút nóng lên, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên phảng phất nhận lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia tuyết trắng đích mông đẹp biện đích không tiếng động đích triệu hoán đồng dạng đích, không khỏi vươn liễu~ đầu lưỡi, bắt đầu ở cái kia lỏa lồ tại cái kia đang gắt gao đích bao vây lấy Lâm Tĩnh Vi đích một cái đầy đặn mà tràn đầy co dãn đích mông đẹp biện thượng nhẹ nhàng cùng liếm bắt đầu chuyển động, mà đồng thời Dương Tiểu Thiên đích hai cánh tay cũng đi tới Lâm Tĩnh Vi cái kia giữa hai chân cái kia nơi đang bị quần lót chăm chú đích bao vây lấy cái kia đầy đặn mà kiên quyết cái kia nữ tính đích thân thể mềm mại nhất nhất chỗ thần bí, bắt đầu cách quần lót tại Lâm Tĩnh Vi cái kia giữa hai chân khiêu khích (xx) liễu~ bắt đầu đứng đậy, một loại cảm giác khác thường xông lên đầu, khiến cho Dương Tiểu Thiên đích trong ánh mắt, không khỏi đích lập loè nổi lên hưng phấn quang mang.
"Ai hừm..."
Lâm Tĩnh hơi nhíu khởi hai hàng lông mày, anh anh rên rỉ đích nằm ở Dương Tiểu Thiên ôm ấp hoài bão ở bên trong, toàn thân giống như sờ liễu~ điện tựa như, khiến cho địa đập vào rùng mình, đây là nữ tính tại đã bị khác phái đích vuốt ve lúc sở chỗ khởi đích bản năng phản ứng, Lâm Tĩnh Vi vặn vẹo thân hình muốn né tránh Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), nhưng là bị Dương Tiểu Thiên một mực ôm sát chẳng những giãy dụa không xong, ngược lại sử Dương Tiểu Thiên đích tính thú càng cao hơn ngang phấn khởi, lúc này, Dương Tiểu Thiên đột nhiên thân thủ tập vào rừng tĩnh vi (hơi) đích tam giác khu vực, sờ đến nàng thần bí nơi riêng tư, Lâm Tĩnh Vi đích nơi riêng tư theo mập long đích mu lồn đến trên khe đít, dài khắp liễu~ nồng đậm to và dài đích cỏ thơm, trân châu đài hoa đặc biệt dài rộng.
Đệ 342 chương nhịn không được
"Mỹ nhân ngươi thực mẫn cảm ah."
Lại là một vị thẹn thùng vũ mị đích thành thục mỹ phụ, động khẩu đào nguyên sớm đã thủy triều mùa xuân tràn lan, cái kia thấm ướt nhu dinh dính dâm thủy, truy nã Dương Tiểu Thiên một tay đều là.
"Đó... Thỉnh cầu ngươi bắt tay lấy ra... Ta... Ta chịu không được... Liễu~..."
Lâm Tĩnh Vi bị Dương Tiểu Thiên hai tay đích thế công, dục hỏa đã bị phiến khởi toàn thân khó chịu đắc muốn chết, hai chân kẹp chặt Dương Tiểu Thiên cái kia khiêu khích (xx) đích ma thủ, nàng tuy nhiên dục hỏa mình hừng hực đích thiêu đốt bắt đầu đứng đậy, khe rãnh trong u cốc là vừa chua xót ngứa lại hư không, cần gấp có một đầu to và dài cứng rắn (ngạnh) bị phỏng quái vật khổng lồ đến xực nàng một chầu để giải trong nội tâm dục hỏa, nhưng là nàng dù sao cũng là cái đàng hoàng con gái, chưa bao giờ cùng phu quân Nam Cung Đào ngoại trừ nam nhân chơi đùa, trong nội tâm bao nhiêu có chút sợ hãi cùng e lệ.
"Ah... Ah... Không... Không cần phải... Ta... Ta phải sợ..."
Lâm Tĩnh Vi e lệ nói.
"Mỹ nhân, ngươi sợ cái gì, tại đây chích (chỉ) có hai người chúng ta người, đừng sợ, ta ôm ngươi trên giường đi, hảo hảo đích cho ngươi nếm thử nhân sinh cuộc sống đích niềm vui thú."
Dương Tiểu Thiên hai tay mạnh mà đem nàng ôm lấy, tựu hướng giường lớn đi đến, biên (cạnh) còn nhiệt tình đích như mưa rơi đích hôn Lâm Tĩnh Vi.
Lâm Tĩnh Vi song tay ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, khiển núp ở Dương Tiểu Thiên ôm ấp hoài bão ở bên trong, tùy ý hắn đi bài bố. Dương Tiểu Thiên đem Lâm Tĩnh Vi phóng trên giường, động thủ đem bả y phục của nàng toàn bộ cỡi đắc sạch bong, lại hai ba cái nhanh chóng đích đem mình cũng cỡi cái vệ sinh bóng bẩy, mạnh mà xoay người nhảy lên giường đi, đem nàng chăm chú ôm ôm trong ngực. Lâm Tĩnh Vi thân thể mềm mại run rẩy, hai tay cũng chết nhanh đích ôm ôm trong ngực, đồng thời đem bả cái kia diễm lệ đích cặp môi đỏ mọng, hôn lên Dương Tiểu Thiên đích bờ môi, hai người nhiệt tình đích hôn hít lấy.
Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được năm đã ba mươi bảy tuổi đích Lâm Tĩnh Vi vú ♥ là như vậy mỹ, được không như tuyết Như Sương, cao ngất cao ngất càng như lưỡng ngọn núi, núm vú tượng bồ đào đồng dạng hiện lên ửng đỏ sắc, Dương Tiểu Thiên hào bất dung tình đích duỗi tay nắm lấy một khỏa vú lớn, là vừa mềm mềm lại cực phú co dãn, sờ đến trên tay thật sự là thư sướng mỹ diệu cực kỳ.
Dương Tiểu Thiên dốc sức liều mạng đích lại văn vê vừa vò, lại niết lại phủ, chơi hết cái này khỏa lại chơi cái kia khỏa, hai hạt núm vú bị vuốt ve đắc cứng rắn (ngạnh) như đá tử đồng dạng đích đứng thẳng lấy, hắn là biên (cạnh) chơi vừa thưởng thức Lâm Tĩnh Vi đích ngọc thể, Lâm Tĩnh Vi cái kia tuyết trắng non mịn đích thân thể, thật sự là thượng đế đích kiệt tác, đều gần bốn mươi đích người rồi, da thịt còn như thế đích tinh tế tỉ mỉ trơn mềm; đường cong còn như vậy đích yểu điệu dáng vẻ thướt tha mềm mại, dung mạo lại kiều diễm dã lay động, thật sự là sướng được đến khiến người đầu váng mắt hoa, chói mắt sinh huy, thực tế cái kia mập long đích trên mặt mu lồn dài khắp một mảnh nồng đậm đen nhánh to và dài đích cỏ thơm, là như vậy gợi cảm mê người, bụng là như vậy đích bằng phẳng trơn mềm. Mông trắng là vừa tròn vừa lớn, chân trắng thon dài, mặc dù đã Từ nương nửa lão còn có thể bảo dưỡng giống như lần này nở nang trắng nõn, làm cho người thực cốt mất hồn đích thân thể, hắn bộ dạng thùy mị chi giai thực khó có thể cho tại vạn nhất.
"Vưu vật, vưu vật! Thật sự là thế gian khó gặp đích vưu vật."
Thấy Dương Tiểu Thiên cứng họng, hai mắt bốc hỏa, thèm nhỏ dãi, tâm hoả như lửa đốt, thần sắc khẩn trương kích động, thật muốn lập tức đem bả Lâm Tĩnh hơi khẩu nuốt vào bụng đi, đại khoái cắn ăn vừa rồi đầm đìa thống khoái, nhưng là ngược lại tưởng tượng, như thế đoan trang ưu nhã thẹn thùng vũ mị đích mỹ phụ quyết không khả nóng vội, nếu là ba lượng hạ tựu vệ sinh bóng bẩy lời mà nói..., khiến nàng chẳng những phải không đến hoan ái đích niềm vui thú, ngược lại được không bù mất, nhất định phải khí định thần liễm, làm gì chắc đó, khiến nàng có thể được đến cao nhất đích hưởng thụ, không khỏi nàng không vĩnh viễn yêu say đắm lấy ngươi, si mê tưởng niệm lấy ngươi.
Vì vậy Dương Tiểu Thiên trước tựa đầu xuống đi, một miệng hàm chứa Lâm Tĩnh Vi cái kia ửng đỏ sắc đích núm vú liếm mút vào cắn bắt đầu đứng đậy, một tay vuốt ve xoa nắn lấy một viên khác vú ♥, một tay vuốt ve nàng cái kia không công non đích cặp mông, lại lại phủ đến cái kia nhiều mao (lông) mập long đích trong khe thịt, một hồi đích sờ chút, ướt đẫm đích dâm thủy dính đầy liễu~ một tay.
Dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích đem cái kia đã muốn đứng tại Lâm Tĩnh Vi cái kia giữa hai chân đích sắc thủ thu hồi kình (sức lực) đến, ngón tay linh hoạt duỗi ra, tựu cắm vào liễu~ Lâm Tĩnh Vi cái kia chính dâm thủy giàn giụa cái kia mỹ huyệt dũng đạo bên trong đi, ở bên trong đút vào bắt đầu đứng đậy.
Dương Tiểu Thiên đích một cái ngón tay với vào đi về sau, lập tức cũng cảm giác được rồi, Lâm Tĩnh Vi cái kia màu hồng phấn đích nhục phùng là như vậy đích rộng lớn, hoàn toàn đích có thể lại nuốt vào chính mình đích một cái ngón tay đích, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích lại duỗi thân vào một cái ngón tay, hai cái ngón tay cùng một chỗ tại Lâm Tĩnh Vi giữa hai chân cái kia màu hồng phấn đích trong khe thịt quấy bắt đầu chuyển động, cái kia ngón tay tại trong khe thịt quấy lúc phát ra cái kia hưng phấn đích thanh âm, lại để cho Dương Tiểu Thiên không khỏi đích hưng phấn lên.
Dương Tiểu Thiên cảm giác được, tại chính mình cái kia dưới sự trêu đùa, cái kia một cổ đích dâm thủy, chính liên tục không ngừng đích theo Lâm Tĩnh Vi đích giữa hai chân cái kia nơi mỹ huyệt dũng đạo trung chảy ra, theo ngón tay của mình chảy đến trên giường, mà cái kia mỹ huyệt dũng đạo bên trong cái chủng loại kia... Ấm áp mà ướt át đích cảm giác, khiến cho Dương Tiểu Thiên cũng cảm thấy một loại nói không nên lời đích hưởng thụ đích cảm giác, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích hung hăng đích đem chính mình cái kia ngón tay hướng về Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo trung đâm đi vào, Dương Tiểu Thiên muốn đem chính mình cái kia ngón tay tại Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo trung không ngừng đích dò xét lấy mật, muốn nhìn một chút cái kia mỹ huyệt dũng đạo rốt cuộc sâu đậm.
Nhưng rất nhanh Dương Tiểu Thiên cũng cảm giác được liễu~ thất vọng, nguyên lai Dương Tiểu Thiên đã đem chính mình đích ngay ngắn đích ngón tay đều cắm vào liễu~ Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo bên trong, đúng vậy cái kia ngón tay lại còn không có cảm giác được Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo đích cuối cùng, mà dưới loại tình huống này Dương Tiểu Thiên không khỏi đích thu hồi muốn tìm kiếm Lâm Tĩnh Vi cái kia mảnh mai đích thân thể đích cuối cùng đích nghĩ cách, mà là đem cái kia ngón tay thật sâu đích cắm ở liễu~ Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, tại đó quấy bắt đầu chuyển động, tại Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong, tận tình đích trêu đùa Lâm Tĩnh Vi cái kia gợi cảm mà mẫn cảm đích thân thể đi lên.
"Ah... Dương... Ta... Ta chịu không được a... Bên trong ngứa chết liễu~..."
Lâm Tĩnh Vi cảm giác được Dương Tiểu Thiên đích hành động, trong nội tâm cũng không khỏi đích càng thêm đích hưng phấn lên, một loại cảm giác khác thường xông lên đầu, khiến cho Lâm Tĩnh Vi đích trong cơ thể đích khoái cảm giống như thủy triều đồng dạng đích tuôn ra bắt đầu chuyển động, Dương Tiểu Thiên cái kia thuần thục đích khiêu khích (xx) kỹ xảo, khiến cho Lâm Tĩnh Vi lần đầu tiên trong đời cảm nhận được nam nhân đích đầu lưỡi cùng ngón tay, vậy mà hội làm cho mình hưng phấn như vậy, xúc động như vậy, mà cảm giác như vậy nhưng lại Lâm Tĩnh Vi đích phu quân Nam Cung Đào chưa từng có mang cho qua nàng, đã bị loại này mãnh liệt đích kích thích, Lâm Tĩnh Vi đích một đôi ngập nước đích trong mắt to không khỏi đích lộ ra một tia đối với nam nhân khát vọng đích ánh mắt, mà thân thể kia lại càng tại Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi cùng tay đích dưới sự trêu đùa như cùng một cái rắn nước đồng dạng đích uốn éo bắt đầu chuyển động, đồng thời Lâm Tĩnh khẻ nhếch gợi cảm mà ít ỏi bờ môi ở phía trong, cũng không khỏi đích phát ra nhàn nhạt đích tiếng rên rỉ: "Dương công tử... Phu quân... Ngươi... Ngươi thật sự tốt lợi hại nha... Ngươi... Đầu lưỡi của ngươi... Ngón tay của ngươi... Khiến cho ta... Liếm lấy trong lòng của ta ngứa đích..."
Dương Tiểu Thiên sở dĩ muốn tại Lâm Tĩnh Vi đích trên người tốn hao lớn như vậy đích khí lực đến khiêu khích (xx) nàng, muốn đúng là muốn Lâm Tĩnh Vi chủ động đích yêu cầu đem chính mình đích quái vật khổng lồ cắm vào vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo trung đi, bây giờ nghe đến Lâm Tĩnh Vi đích tiếng rên rỉ, Dương Tiểu Thiên biết rõ mục đích của mình muốn đạt đến, nhưng vì bảo hiểm để..., Dương Tiểu Thiên cũng không có lập tức dừng lại đối với Lâm Tĩnh Vi đích thân thể đích khiêu khích (xx), Dương Tiểu Thiên hạ quyết tâm, thì phải là nhất định phải đem Lâm Tĩnh Vi đích thân thể cho khiêu khích (xx) đắc muốn ngừng mà không được, đến cuối cùng Lâm Tĩnh Vi nhịn không được đau khổ đích trung cầu sau này mình, mình mới hội đem quái vật khổng lồ hung hăng đích cắm vào Lâm Tĩnh Vi cái kia giữa hai chân cái kia nơi ôn hòa mà ướt át đích mỹ huyệt dũng đạo bên trong, cưỡi Lâm Tĩnh Vi đích trên người hát chinh phục đích ca nhi.
Khoái hoạt trong lòng bắt đầu khởi động, Lâm Tĩnh Vi đích toàn thân đích da thịt cũng không khỏi đích nóng lên liễu~, mà đã bị Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx) về sau, Lâm Tĩnh Vi cũng nhịn không được nữa đích tại đó rên rỉ lên liễu~: "Phu quân ah... Tha cho ta đi... Ta chịu không được nữa à..."
Lâm Tĩnh Vi đích lời nói rơi vào tay Dương Tiểu Thiên đích trong lỗ tai, lại để cho Dương Tiểu Thiên đích Tâm Nhi không khỏi đích hơi động một chút, dưới loại tình huống này, Dương Tiểu Thiên không khỏi đích trong nội tâm âm thầm vui lên: "Hiện tại ta tài đem ngón tay cắm vào vẻ đẹp của ngươi huyệt dũng đạo bên trong đâu rồi, ngươi tựu thành cái dạng này rồi, nếu ta đem tiểu huynh đệ của ta cắm vào vẻ đẹp của ngươi huyệt dũng đạo bên trong, ngươi còn không cần mau nhạc (vui mừng) đích đã hôn mê nha."
Nghĩ tới đây, Dương Tiểu Thiên giống như là nhận được rồi một loại trong lúc vô hình đích động lực đồng dạng đích, hai cái ngón tay tại Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong tận tình đích đút vào bắt đầu đứng đậy, cho Lâm Tĩnh Vi mẫn cảm đích thân thể đưa đi liễu~ từng đợt đích khoái hoạt đích cảm giác.
Đồng thời Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi cũng không ngừng ở Lâm Tĩnh Vi đích mông lớn thượng liếm bắt đầu chuyển động, mà một bên hưởng thụ lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia tuyết trắng quét sạch trượt đích mông lớn thượng đích da thịt tại đầu lưỡi ta của mình lưu động đích cảm giác, Dương Tiểu Thiên một bên dùng hàm răng của mình, bắt đầu ở Lâm Tĩnh Vi cái kia một cái tuyết trắng tại mông lớn thượng không ngừng đích gãi cắn, lại cho Lâm Tĩnh mang chút đi không đồng dạng như vậy khoái hoạt đích cảm giác.
Lâm Tĩnh Vi cảm giác được từng đợt đích tê dại ngứa đích cảm giác theo chính mình cái kia màu hồng phấn đích nhục phùng truyền đến trong lòng của mình, khiến cho chính mình không khỏi đích xuân tình nảy sinh (manh) bắt đầu chuyển động, dưới loại tình huống này, Lâm Tĩnh Vi không khỏi đích lắc lư nổi lên chính mình cái kia eo nhỏ nhắn đích vòng eo, một bên nghênh hợp với Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tại thịt của mình trong khe đích đút vào, một bên rên rỉ lấy, Lâm Tĩnh Vi bị Dương Tiểu Thiên sờ chút đắc kiều thở hổn hển, một đôi đùi ngọc tại vặn vẹo đích co duỗi lấy, mị nhãn như tơ đích nửa mở nửa khép, hai mảnh ướt át nóng đích môi anh đào, đầy đủ địa hiển lộ ra tính đích xúc động, dục đích cần, kìm lòng không được duỗi ra một chích (chỉ) bàn tay như ngọc trắng đi vuốt ve Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
"Oa... Thật dài thật lớn nha..."
Lâm Tĩnh Vi đích bàn tay như ngọc trắng nắm chặt ở Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, tựu cảm thấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ là lại thô lại trường, lại vừa cứng lại bị phỏng, lại khẽ vỗ sờ cái kia đầu rồng (vòi nước), "Trời ạ..."
Thật lớn đích một cái đầu rồng (vòi nước), đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông vừa rộng lại dày, giống như là cái đại nấm rơm đồng dạng, Lâm Tĩnh Vi tâm hồn thiếu nữ thầm nghĩ, nếu là cắm vào tại vẻ đẹp của mình huyệt dũng đạo bên trong bị cái kia vừa rộng lại dày đích đầu rồng (vòi nước) đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông một ma sát, cái loại nầy tư vị khẳng định phải sướng chết người nì.
Đệ 343 chương hét thảm một tiếng
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đã thô lại trường, giống như Thiên Hàng Thần Binh đích đồng dạng, duệ không thể đỡ, thật sự là yêu sát người rồi, Dương Tiểu Thiên tại gây xích mích liễu~ một hồi về sau, tựa đầu xuống đi dùng miệng hàm mút Lâm Tĩnh Vi cái kia hai mảnh nhiều mao (lông) mập đột đích đại môi mật cánh hoa cùng tiểu môi mật cánh hoa, đầu lưỡi liếm mút vào cắn cái kia hạt phấn hồng đích đại trân châu đài hoa, thỉnh thoảng dùng đầu lưỡi vươn vào mỹ huyệt dũng đạo đi liếm mút khêu lấy.
"Ah... Tiểu phu quân... Ngươi liếm lấy ta... Đau xót ngứa chết liễu~... Ah... Ah... Van cầu ngươi... Đừng có lại cắn... Cắn cái kia hạt... Cái kia hạt âm hạch đi à nha... Ta... Toàn thân bị ngươi cắn... Cắn... Lộng kiếm... Khiến cho khó nhận lấy cái chết... Ah... Đừng có lại... Lại trêu cợt... Ta... Ah... Không tốt... Ta muốn đi ra ah..."
Lâm Tĩnh Vi lời nói không thành tiếng đích hừ kêu, một cổ nhơ nhớp đích dâm dịch, chảy đầm đìa ra. Dương Tiểu Thiên tắc chính là từng ngụm từng ngụm đích nuốt chững vào trong bụng, đây là nữ trong cơ thể con người tinh hoa mà nhất phú dinh dưỡng đích thuốc bổ.
Dương Tiểu Thiên đem bả Lâm Tĩnh Vi đào nguyên xuân động đích nước dâm liếm thực sạch sẽ hậu, trở mình lên ngựa đem bả Lâm Tĩnh Vi đích hai cái rất tròn chân trắng tách ra phóng tại trên vai của mình, tại nàng cái kia đầy đặn đích cặp mông phía dưới kê lót liễu~ một cái gối đầu, sử Lâm Tĩnh Vi cái kia no đủ phong mập nhiều mao (lông) đích mu lồn càng có vẻ cao đột ưỡn lên, đầy đặn sinh mao (lông) đích hai mảnh màu đỏ tím đích đại môi mật trong cánh hoa gian, kẹp lấy cái kia hồng hồng đích đào nguyên xuân động, suối nước róc rách chảy ra, Dương Tiểu Thiên dùng tay nắm lấy chính mình to và dài đích quái vật khổng lồ, trước dùng đại long đầu tại cửa động sát lộng lấy, chỉ thấy nàng bị sát khiến cho cặp mông không ngừng đích trên lên rất gom góp.
Dương Tiểu Thiên hít sâu một hơi, ức chế lấy nội tâm bành trướng đích dục sóng, đem cái kia đã muốn trướng thành màu đỏ tím đích đại long đầu va chạm vào Lâm Tĩnh Vi dưới háng đã muốn láu cá ướt át đích cánh hoa, đầu rồng (vòi nước) đích mào gà theo cái kia hai mảnh non hồng đích cánh hoa khe hở cao thấp đích nghiền nát, một giọt óng ánh nồng đặc đích chất mật do phấn tươi đẹp đỏ tươi đích trong khe thịt tràn ra, Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu tại Lâm Tĩnh Vi đích trong khe thịt sát lộng kiếm sau một lúc, đã cảm thấy Lâm Tĩnh Vi đích dâm thủy càng ngày càng nhiều, mỹ huyệt khẩu nóng lên đã đến có thể làm việc thời điểm rồi, liền bờ mông dùng sức một cái, "Tư" đích một tiếng, quái vật khổng lồ đã khô đi vào bốn, năm thốn khoảng chừng gì đó, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đúng lúc này thừa dịp lại trượt lại nị : dính đích chất mật dâm dịch, tạo ra Lâm Tĩnh Vi đích tươi mới phấn hồng đích cánh hoa đi đến bên trong thẳng tiến, cảm giác cái kia sưng đích quái vật khổng lồ bị tầng một non mềm đích thịt quyển(vòng) chặt chẽ đích bao bọc ở.
"Ai hừm..."
Lâm Tĩnh Vi cứng họng đích hét thảm một tiếng, "Đau chết ta..."
Nàng biên (cạnh) kêu đau chết người đi được, biên (cạnh) lấy tay đẩy ra Dương Tiểu Thiên đích bụng, Dương Tiểu Thiên thẳng cảm giác được quái vật khổng lồ cắm ở Lâm Tĩnh Vi cái kia nhỏ hẹp ấm ẩm ướt mỹ huyệt dũng đạo bên trong, thực sự một cổ nói không nên lời đích thoải mái kình (sức lực), thấy nàng lấy tay mãnh liệt đẩy bụng của mình, lại nhìn nàng mặt trắng bệch hai hàng lông mày nhíu chặt, một bộ thống khổ khó nhịn đích bộ dáng.
Kỳ thật Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo bên trong tuy nhiên bị hắn đích quái vật khổng lồ tài cắm đi vào hơn bốn tấc, nhưng là vẻ này vừa đau lại chập choạng, vừa chua xót lại ngứa đích một loại không thể giải thích đích khoái cảm, sử Lâm Tĩnh hơi có chủng phong phú cùng trướng đầy mãn cảm giác, cùng với thư thích cảm giác, không hề lý do đích toàn thân run rẩy phó đến, mà mỹ huyệt dũng đạo cũng không ở đích rút loan lấy, kẹp chặt hắn đích quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên không muốn thái quá mức tàn nhẫn, mà sử Lâm Tĩnh khẩn trương trương sợ hãi, tượng nàng như vậy kiều diễm gợi cảm thành thục đích mỹ phụ, phải hảo hảo quý trọng nàng, mà năng đáng kể,thời gian dài có được nàng mới được, Dương Tiểu Thiên mặc dù dục hỏa bừng cháy, quái vật khổng lồ bị vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo kẹp chặt là thư sướng vô cùng, nhưng là còn không dám lại mạo muội đích rất rút, vì vậy đổi dùng xoáy mài phương thức, chậm rãi đích vặn vẹo bờ mông ῷ, sử quái vật khổng lồ tại mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong xoay tròn lấy, tại non mềm trơn ướt đích nhà ấm trồng hoa vách tường nhúc nhích kẹp mài ở bên trong, quái vật khổng lồ đã muốn ngay ngắn đâm vào nàng nhanh mật đích nhà ấm trồng hoa.
Lâm Tĩnh Vi cặp kia say lòng người mà thần bí linh động đích mặt mày lúc này híp nửa, trường mà chau lên lông mi cao thấp run rẩy, sáng loáng chóp mũi vi (hơi) thấy đổ mồ hôi trạch, mũi thở khép mở, đường vòng cung duyên dáng môi mềm khẻ nhếch thở khẽ, như Chỉ Lan loại đích mùi thơm như gió xuân loại tập tại Dương Tiểu Thiên đích trên mặt, Dương Tiểu Thiên cái kia khỏa vốn đã rung động như cổ đích tâm bị Lâm Tĩnh Vi ham muốn chi dây cung quật đắc huyết mạch sôi sục, dưới háng sung huyết tràn đầy, trướng thành màu đỏ tím đích quái vật khổng lồ mào gà đem nàng cái kia mu lồn bí khởi nơi đích nồng đậm hắc tùng trung tràn ngập chất mật đích phấn nộn cánh hoa chống mạt một bả nước sáng.
Mãnh liệt đích kích thích sử Lâm Tĩnh Vi tại hừ nhẹ thở gấp ở bên trong, mảnh khảnh thon thả bản năng đích rất nhỏ đong đưa, giống như nghênh còn cự, trơn mềm đích cánh hoa đang run rẩy trung thu phóng, coi như xuyết mút lấy hắn mào gà thượng đích mã nhãn, mẫn cảm đích mào gà đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) tuyến bị Lâm Tĩnh Vi phấn nộn đích cánh hoa khẽ cắn khấu trừ kẹp, tăng thêm Dương Tiểu Thiên giữa háng đích đùi dán chặt lấy dưới háng nàng tuyết trắng như nõn nà đích đùi ngọc gốc da thịt, trắng nõn mượt mà đích khoan khoái, sảng khoái đắc Dương Tiểu Thiên lỗ chân lông đủ trương .
Lâm Tĩnh Vi căn bản chưa từng hưởng thụ qua chính thức đích mất hồn tư vị, hôm nay thiên phú dị bẩm đích bụi hoa lão luyện Dương Tiểu Thiên thẳng vào trung cung, vẻ này hàm thoải mái thoải mái, quả thực sử Lâm Tĩnh Vi phiêu phiêu dục tiên.
Dương Tiểu Thiên bắt đầu nhẹ nhàng rất động hạ thân, đại long đầu tại Lâm Tĩnh Vi đích đầu đường u tối ra vào nghiền nát lấy, mào gà đích đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) rãnh sông chà xát được nàng non mềm đích cánh hoa như Xuân Hoa tách ra loại đích phun ra nuốt vào, trở mình tiến nhảy ra, Lâm Tĩnh Vi đích thon dài đích đùi ngọc đã muốn buông, hai người đưa tay hoàn đến đối phương sau thắt lưng ôm lẫn nhau đích bờ mông ῷ, đem hai người đích hạ thể mật thực đích dán hợp. Bởi vì hai người là đứng giao hợp, Lâm Tĩnh ánh sáng nhạt trượt nhu nị : dính đích chân trắng cùng Dương Tiểu Thiên đích đùi khoan khoái tư ma, hai người lại lần nữa vội vàng đích tìm kiếm được môi của đối phương, khát khao đích hút mút lấy nhấm nháp lấy.
Tại thâm trầm đích ôm hôn ở bên trong, Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích di động bước chân, không để lại dấu vết đích đem Lâm Tĩnh mang chút hướng bên cạnh đích cái bàn, say mê tại tình thiên trong bể dục đích Lâm Tĩnh Vi lúc này thể xác và tinh thần đều đắm chìm tại hai người cao thấp giao hợp đích vô thượng hưởng thụ bên trong, bất tri bất giác đã bị Dương Tiểu Thiên dẫn tới bên cạnh bàn. Dương Tiểu Thiên đem hạ thể dùng sức đỉnh đầu, kiên quyết thô cứng rắn (ngạnh) đích đại long đầu lập tức đụng vào Lâm Tĩnh Vi sâu trong tử cung đích nhụy tâm, Lâm Tĩnh Vi toàn thân run lên, ôm lấy Dương Tiểu Thiên bờ mông ῷ đích thon dài dưới ngón tay ngọc ý thức đích giữ chặt, tràn ngập dâm dịch chất mật đích nhỏ hẹp hũ mật bản năng đích kịch liệt co rút lại, ngay ngắn tráng kiện đích quái vật khổng lồ bị nàng tiểu hũ mật mút ở không thể động đậy, hai người đích sinh thực khí dường như mắc kẹt liễu~.
"Ah... Tiểu phu quân... Ngươi không cần phải đột nhiên như vậy dùng sức... Ta... Chịu không được... Ta..."
Lâm Tĩnh Vi hai mắt sóng mắt lưu chuyển, mị thái kiều người, toàn thân da thịt có chút hiện hồng xuất mồ hôi, kiều thở hổn hển, Tuyết Ngọc giao bạch đích thân thể giống như rắn ngọa nguậy, nhanh nị : dính đích quấn quanh lấy Dương Tiểu Thiên không ngừng rất động đích thân hình, dao động vươn thẳng tuyết trắng phong long đích bờ mông ῷ đón ý nói hùa Dương Tiểu Thiên đích thế công.
Quấn ở Dương Tiểu Thiên bên hông hai cái dài nhỏ lại mềm mại không xương đích đùi đẹp đột nhiên tại trận trận run rẩy trung buộc chặc, tượng vòng sắt đồng dạng đem bả Dương Tiểu Thiên đích eo quấn đích ẩn ẩn đau nhức, Lâm Tĩnh Vi dưới háng bí khởi đích mu lồn dùng sức trên lên đứng vững Dương Tiểu Thiên đích xương mu, hai mảnh cánh hoa tại cấp tốc co rút lại trung cắn quái vật khổng lồ gốc.
"Cứ như vậy... Đứng vững... Phu quân... Chính là chỗ đó... Không nên cử động... Ah... Dùng sức đứng vững... Ah..."
Lâm Tĩnh Vi hai má nổi lên kiều diễm đích đỏ mặt, tại ồ ồ đích trong rên rỉ không ngừng đích thẳng lưng lắc lắc mông đẹp nhún lấy mu lồn mài dây cung của hắn đích xương mu.
Tại Lâm Tĩnh Vi đích chỉ điểm hạ, Dương Tiểu Thiên đem đại long đầu đích mào gà dùng sức đứng vững Lâm Tĩnh Vi sâu trong tử cung đích Hoa Nhị, chỉ cảm thấy nàng sâu trong tử cung đích nhụy tâm nhô lên đích mềm nhẵn tiểu viên thịt tại nàng mãnh liệt đích uốn éo mông mài dưới dây tượng mật hôn tựa như không ngừng đích tư ma lấy đại long đầu mào gà thượng đích mã nhãn, mãnh liệt giao hợp đích sảng khoái do bị bao bọc đích mào gà mã nhãn nhanh chóng truyền khắp toàn thân, sát lúc Dương Tiểu Thiên đích cái ót sung huyết, toàn thân nổi lên trận trận đích da gà.
Lúc này đồng thời một cổ đặc hơn vi (hơi) bị phỏng âm tinh do Lâm Tĩnh Vi nhụy tâm đích trong miệng nhỏ tiếp tục đích bắn ra, Dương Tiểu Thiên đại long đầu đích mào gà bị Lâm Tĩnh Vi nhụy tâm bắn ra đích nhiệt năng âm tinh chìm đắm đích ấm vù vù đích, dường như bị một cái mềm mại ôn nhuận đích bọt biển động mút ở đồng dạng, mà Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo trên vách đá mềm mại đích mềm mịn cũng ngọa nguậy không ngừng kẹp cọ xát lấy hắn ngay ngắn quái vật khổng lồ, Lâm Tĩnh Vi đích cao trào tiếp tục không ngừng, cao gầy đích trong mắt đẹp phát ra một mảnh óng ánh đích nước quang.
"Tiểu phu quân, ngươi vì cái gì còn không ra?"
Sổ (tính ra) sóng cao trào qua đi đích Lâm Tĩnh Vi trên mặt đỏ mặt đã lui, mị nhãn như tơ nhìn mũi thấy đổ mồ hôi lại vẫn còn không xuất tinh đích Dương Tiểu Thiên.
"Đẹp quá người tốt phu nhân, bởi vì ta thiên phú dị bẩm, bách chiến không mỏi mệt."
Dương Tiểu Thiên bàn tay bắt được Lâm Tĩnh vi bạch non đích Tú Phong vú, ép xuống thân đi một miệng ngậm chặt liễu~ có chút hiện hồng đích núm, Lâm Tĩnh Vi đích núm đã bị vậy có như linh xà đích đầu lưỡi quấn quanh và trong miệng ấm áp đích nước bọt làm dịu, lập tức biến thành một hạt thô sáp đích anh đào.
"Ah... Ngươi không nếu như vậy... Phu quân... Ta sẽ chịu không nổi đích... Ngươi... Ah..."
Dương Tiểu Thiên không để ý tới Lâm Tĩnh Vi đích kháng nghị, một miệng mút lấy nàng hồng anh đào, Lâm Tĩnh Vi trắng noãn hai ngọn núi bị Dương Tiểu Thiên trần trụi khỏe mạnh đích bộ ngực áp quá chặt chẽ đích, mẫn cảm đích da thịt mật thực tướng dán, song phương đều cảm nhận được đối phương trong cơ thể truyền đến đích ấm áp, tăng thêm dưới háng kiên quyết đích quái vật khổng lồ đồng thời bắt đầu ở Lâm Tĩnh Vi trơn ướt vô cùng đích nhỏ hẹp hũ mật trung đút vào rất động, khiến cho nàng lại lần nữa lâm vào ý loạn tình mê bên trong.
"Ah... Phu quân... Ngươi... Ngươi thật sự là... Ah... Nhẹ một chút... Ừm..."
Lâm Tĩnh Vi cũng bản năng đích rất động nhô lên đích mu lồn nghênh hợp với đút vào, trơn mềm đích nhà ấm trồng hoa vách tường tượng cái miệng nhỏ nhắn tựa như không ngừng đích mút lấy tại nàng giữa háng ra vào đích quái vật khổng lồ.
Hai người hạ thể chặt chẽ kết hợp đắc Ti Ti không lọt: một cây to và dài ngăm đen đích quái vật khổng lồ tại Lâm Tĩnh Vi tuyết trắng phấn nộn đích thon dài đùi đẹp chợt tiến chợt ra, nhập tắc chính là tận căn, ký ký dính vào thịt, ra tắc chính là trì hoãn nhanh luân chuyển, sưng đỏ đích đầu rồng (vòi nước) có khi toàn bộ rời khỏi cái kia đệm hắc lông mềm che dấu đích đào nguyên nơi bí mật, có khi tắc chính là vừa vặn tạp ở đằng kia bởi vì lách vào bách mà phun trương đích hai mảnh đầy đặn đích đại môi trên thịt. Dương Tiểu Thiên vẫn cúi đầu chăm chỉ địa cày cấy, hắn một tay ôm lấy Lâm Tĩnh Vi chợt cung chợt nằm đích vòng eo, một tay bới ra cầm lấy nàng run rẩy không thôi đích mập mạp nhu nị : dính đích tuyết đồn, hạ thân dùng sức, quái vật khổng lồ run run như điên, chọc vào càng ngày càng sâu, rút đắc càng ngày càng gấp.
Đệ 344 chương chóng mặt mê đi qua
Lâm Tĩnh Vi dục tiên dục tử đích yêu kiều âm thanh rên rỉ, ngẫu nhiên hỗn hợp có dính ẩm ướt quái vật khổng lồ đút vào chi tế mang theo đích dâm thủy bay lên, hưng phấn động lòng người đích tiếng nước, không khỏi bỗng cảm thấy toàn thân mềm yếu, uyển giống như mất đi khí lực toàn thân, mặc dù nhắm mắt lại, trong đầu cũng tất cả đều là cái kia thô to lớn đích quái vật khổng lồ tại đỏ tươi hũ mật trung tiến vào qua lại đích tình cảnh, lái đi không được.
Hai người giờ phút này cũng đến khẩn yếu quan đầu, Lâm Tĩnh Vi tựa hồ hoàn toàn bị lạc mình loại tại Dương Tiểu Thiên dưới háng nhúc nhích đón ý nói hùa, kiều tức thở gấp thở gấp, trán khoảng chừng gì đó lắc lư, mái tóc bay ra, một đôi tinh mâu giống như khai mở giống như bế, hàm răng cắn chặt đích cặp môi đỏ mọng tươi đẹp ướt át, tuyết đồn coi như cuộn sóng phập phồng loại liên tục uốn éo đứng thẳng xoáy đỉnh, môi thịt khép mở gian còn có thể nhìn thấy tại quái vật khổng lồ đích đè xuống không ngừng phân bố đích trắng sữa dâm dịch, từng chút một đầm đìa.
Dương Tiểu Thiên mạnh mà hướng Lâm Tĩnh khẽ làm liên tiếp liên hoàn tiến công, quái vật khổng lồ đút vào như gió, PHỐC tư thanh không dứt bên tai, đầu rồng (vòi nước) tại Lâm Tĩnh hơi nóng bị phỏng chặt chẽ tiểu hũ mật trong nhẹ xoáy tư ma, tạ đầu rồng (vòi nước) thịt đỏ quạch (tỏ ý chán ghét) cạo nhẹ nàng Nhục Bích. Đột nhiên một luồng sóng khoái cảm dục sóng như nộ trào xoắn tới, Lâm Tĩnh Vi rốt cuộc nhịn không được, hét lên một tiếng, tứ chi khóa nhanh Dương Tiểu Thiên thân hình, một đạo nhiệt (nóng) nóng hổi cay đích âm tinh tuôn ra, Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) thụ lần này xung kích, mật dịch đắc bị phỏng hắn toàn thân xương cốt đều giống như xốp giòn liễu~.
Dương Tiểu Thiên hai tay đột nhiên buông ra, tùy ý chảy nước đắc toàn thân vô lực, bất tỉnh tối mù mịt đích Lâm Tĩnh Vi xụi lơ địa ngã vào trên giường, trầm trọng đích thân hình đột nhiên trầm xuống, toàn bộ đặt ở cái kia mềm mại nóng bỏng đích yếu mềm trên thân thể mềm mại, hai tay một chỉ là một cái bắt lấy mềm nhũn đích nhũ thịt, tùy ý địa véo lấy lấy.
Lâm Tĩnh Vi thân thể mềm mại sướng được đến coi như bay vọt bắt đầu đứng đậy, cũng không quản vẻ đẹp của mình huyệt dũng đạo đau nhức phải không đau nhức, đem cặp mông trên lên mãnh liệt rất, sử khe rãnh u cốc lần nữa đích che cùng lấy quái vật khổng lồ, làm thành chặt chẽ đích tiếp hợp, nàng thật là thoải mái thấu rồi, suốt đời chưa từng có qua đích thoải mái ấm áp dễ chịu mỹ, tối nay là lần đầu tiên nếm đến rồi, khiến nàng rơi vào liễu~ nửa chóng mặt mê đích trong trạng thái, nàng đã bị Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ mài đến dục tiên dục tử, khoái hoạt đắc giống như thần tiên, Dương Tiểu Thiên đích xoáy mài sử quái vật khổng lồ cùng nàng thành lồn mềm mịn, làm càng dày đặc cắt càng hữu hiệu đích ma sát, mỗi ma sát lần thứ nhất Lâm Tĩnh Vi đích toàn thân đều rút sáp thoáng một tý, mà run rẩy một hồi, cái loại nầy khoái cảm cùng thoải mái kình (sức lực) là nàng suốt đời không sở hữu hưởng thụ qua đích, Dương Tiểu Thiên càng mài càng nhanh, cảm thấy Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo bên trong một cổ nóng hổi đích dâm dịch bay thẳng lấy đại long đầu ra, vì vậy cánh tay bộ mạnh mà dùng sức chúi xuống, quái vật khổng lồ "Tư" đích một tiếng, đã muốn toàn bộ tận không có làm rốt cuộc, là vừa ấm lại nhanh, thư sướng cực kỳ.
"Ah..."
Lâm Tĩnh Vi quát to một tiếng, thân thể mềm mại không ngừng run rẩy run lấy, rút sáp lấy, một hồi thoải mái đích khoái cảm, truyền khắp toàn thân, khiến nàng bắp chân loạn duỗi, cặp mông lắc lư, hai tay tượng xà đồng dạng chăm chú quấn quít lấy Dương Tiểu Thiên.
Dương Tiểu Thiên cũng không ngừng dừng lại, chậm rãi đem bả quái vật khổng lồ ra bên ngoài rút ra, lại chậm rãi đích cắm vào, rút ra cắm vào, mỗi lần đều đụng chạm lấy Lâm Tĩnh Vi đích sâu trong hoa tâm, khiến nàng là lại hừ lại cáp đích rên rỉ lấy, Lâm Tĩnh Vi bản năng đích nâng lên mông trắng, đem bả khe rãnh u cốc trên lên rất, ưỡn lên, cao hơn rất, Dương Tiểu Thiên là càng rút càng nhanh, càng chọc vào càng sâu, chỉ cảm thấy Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo là vừa ấm lại nhanh, dâm thủy không ngừng đích ra bên ngoài chảy ròng, hoa tâm tại khẽ trương khẽ hợp địa mãnh liệt kẹp lấy quái vật khổng lồ, thẳng kẹp chặt Dương Tiểu Thiên thư sướng vô cùng, cả người như là một ngọn núi lửa tựa như muốn bạo phát.
Lâm Tĩnh Vi môi anh đào khẻ nhếch, kiều thở hổn hển, hương mồ hôi nhỏ giọt, mị nhãn như tơ, giảo mỹ trên mặt bày biện ra tính thỏa mãn đích khoái hoạt biểu lộ đến, âm thanh dâm đãng đích kêu lên: "Ah... Ta đích tiểu thân thân... Ngươi thật lợi hại... Ngươi đích đại nhục bổng o0o nhanh... Nhanh... Sắp làm chết ta... Ta mau ăn... Ăn không tiêu... Ah... Ta chịu không được a... Ta phải chết rồi... Ah... Không tốt... Ta... Ta vừa muốn ném..."
Dương Tiểu Thiên to và dài cực đại đích quái vật khổng lồ mãnh liệt rút mãnh liệt chọc vào, dùng lại ra ba thiển một sâu, sáu thiển một sâu, chín cạn một sâu, khoảng chừng gì đó rút hoa, cắm vào ngọn nguồn lúc lại xoay tròn lấy bờ mông, sử đại long đầu thẳng đẩy lấy sâu trong hoa tâm, nghiền nát một hồi đích cao siêu kỹ xảo, thẳng làm được Lâm Tĩnh Vi toàn thân run rẩy, dâm thủy tượng lũ bất ngờ bộc phát tựa như, một hồi tiếp một hồi đích ra bên ngoài lưu, hai chân không ngừng đích co duỗi, toàn thân 燸 động, cặp mông cuồng dao động loạn bày, nhiệt huyết sôi trào tới cực điểm.
"Tốt phu nhân, ta hỏi ngươi, ngươi thật sự thỏa mãn qua đủ nghiện sao?"
Dương Tiểu Thiên không có đình chỉ đút vào đích hỏi.
"Đúng vậy... Ta thật sự thỏa mãn... Qua đủ nghiện liễu~... Hảo phu quân... Ngươi cũng đừng lại tra tấn ta... Nhanh... Mau đưa ngươi cái kia Cam Lâm quỳnh tương ban thưởng cho ta đi..."
Lâm Tĩnh Vi không ngừng rên rỉ lấy.
"Ngươi đã thỏa mãn, cũng qua đủ nghiện rồi, vậy thì hảo hảo đích chuẩn bị tiếp nhận ta ban cho ngươi Cam Lâm quỳnh tương a."
Dương Tiểu Thiên lúc này cũng sắp muốn đạt tới cao điểm, quái vật khổng lồ đã trướng cứng rắn (ngạnh) đắc phát đau nhức, cần phải một tiết vi nhanh, vì vậy dốc sức liều mạng đích một hồi ngoan quất mãnh liệt chọc vào, cả người như muốn bạo tạc nổ tung tựa như, thực tế Lâm Tĩnh Vi đích mỹ huyệt dũng đạo hoa tâm tượng hài nhi bú sữa mẹ đích cái miệng nhỏ nhắn giống như địa, mãnh liệt Trương Mãnh hợp đích liếm mút lấy hắn đích quái vật khổng lồ, mút vào đắc Dương Tiểu Thiên dục tiên dục tử, thư sướng vô cùng, hắn sao cam tâm yếu thế, dùng đại long đầu tại trong nhục động mãnh liệt đảo mãnh liệt quấy.
"Ah... Ta... Ta lại ném cho... Ngươi..."
Lâm Tĩnh Vi tiếp tục rên rỉ lấy.
"Ta muốn bắn cho ngươi liễu~..."
Dương Tiểu Thiên cuồng kêu một tiếng.
"Ah... Bắn chết ta..."
Hai người đồng thời hồn phi phách tán, phấn thân toái cốt, phiêu hướng như thần tiên loại đích cảnh giới đi.
Sau nửa ngày Lâm Tĩnh Vi tài thở dài ra một hơi, phát giác Dương Tiểu Thiên chăm chú đích áp tại chính mình đích thân thể thượng, quái vật khổng lồ còn chọc vào tại vẻ đẹp của mình huyệt dũng đạo bên trong, tuy nhiên đã muốn mềm nhũn, nhưng là vẫn có một loại phong phú cảm giác, so với chính mình phu quân Nam Cung Đào cái kia cứng rắn (ngạnh) lên còn thô còn rất dài, chym ngon, sảng khoái ah, không khỏi một cổ e lệ cảm giác cùng một cổ điềm mật, ngọt ngào cảm giác, cùng một chỗ xông lên đầu, nhớ tới vừa rồi cùng cái kia triền miên lưu luyến đích không sợ nguy hiểm đích vật lộn, thật không biết cái kia sao to và dài cực đại đích quái vật khổng lồ, tự mình đích mỹ huyệt dũng đạo là như thế nào dung nạp đắc ở dưới, như vậy làm cho người rung động đến tâm can đích thoải mái cảm giác vẫn còn trong cơ thể của nàng kích động lấy, thật sự khiến nàng lưu luyến không quên.
Hôm nay nếu không có đại tỷ Tây Môn Ngưng Yên đích ủng hộ, sử chính mình thường đến như thế thoải mái tâm vừa ý đích tư vị, cả đời này sống trên đời thật đúng là sống vô dụng rồi, nghĩ đi nghĩ lại kìm lòng không được đích ôm Dương Tiểu Thiên nhiệt liệt đích hôn hít lấy, Dương Tiểu Thiên bị Lâm Tĩnh Vi hôn tỉnh, phản ứng đầu tiên là ôm sát nàng mãnh liệt liếm mãnh liệt hôn, hai người hôn đến thiếu chút nữa hít thở không thông tài buông ra đối phương, Lâm Tĩnh Vi mạnh mẽ thở hổn hển vài khẩu đại khí, nũng nịu ỏn ẻn khí nói ra: "Tiểu phu quân, ngươi thật lợi hại cũng thật giỏi, chơi như thế nào đắc lâu như vậy đâu này?"
"Ha ha, ta đích lực bền bỉ là nổi danh."
Dương Tiểu Thiên kiêu ngạo nói.
"Xem đem ngươi mỹ, có khoa trương như vậy sao?"
Lâm Tĩnh Vi thẹn thùng đích sẳng giọng.
"Đây không phải khoa trương, mà là sự thật."
Dương Tiểu Thiên nói ra, "So về Nam Cung Đào đến, cảm giác ta thế nào ah?"
"Hắn, ai, đừng đề cập a, gì đó ngắn nhỏ không nói, ba vài phút tựu xong việc, dáng vẻ này đồ đạc của ngươi lại thô lại trường mà kéo dài chiến đấu dẻo dai, ngươi thật sự là trời sinh đích chiến tướng, trong nam nhân đích nam nhân, ta đối với ngươi giảng, nam nhân có thể chi trì đến cùng nữ nhân đồng thời ném tinh đã xem như rất tuyệt đích rồi, tượng ngươi năng sử ta tiết thân mấy lần, làm hơn một canh giờ, thật sự là không dậy nổi đích ân ái cao thủ, khó trách đại tỷ các nàng là như vậy yêu ngươi, đem ngươi trở thành làm tâm can đồng dạng, thật sự là một chút cũng đúng vậy, ngươi thực khiến nữ nhân cho ngươi điên cuồng, cho ngươi hi sinh hết thảy đều cam tâm tình nguyện, tiểu phu quân, hi vọng ngươi đừng chê ta đã tuổi già sắc suy, so ra kém thiếu nữ như vậy đích kiều diễm tú lệ, hoạt bát đáng yêu mà đem bả ta vứt bỏ rơi, ta là tốt yêu thích yêu ngươi nha."
Lâm Tĩnh Vi nói ra.
"Tốt phu nhân, xin ngươi yên tâm a, giống như ngươi vậy xinh đẹp Như Hoa, phong tình ngàn vạn đích mỹ thục phụ, ta như thế nào cam lòng (cho) vứt bỏ ngươi thì sao? Kỳ thật thiếu nữ tuy nhiên hoạt bát đáng yêu, nhưng là không có tượng thục phụ cái loại nầy thành thục động lòng người đích bộ dạng thùy mị, đầy đặn khêu gợi thân thể, kinh nghiệm phong phú đích công phu trên giường, thực tế ngươi cái kia hội ăn thịt người đích mỹ huyệt dũng đạo, thật sự là thế gian khó được đích hay phẩm, người khác muốn còn không thể tưởng được tay, ta làm sao sẽ vứt bỏ rơi đâu này?"
Dương Tiểu Thiên vừa cười vừa nói.
"Ma quỷ, càng nghĩ càng khó nghe rồi, cái gì tượng cái hội ăn thịt người đích mỹ huyệt dũng đạo, thật sự là khó nghe chết rồi, cái kia đại tỷ đích mỹ huyệt dũng đạo, có thể hay không tượng cái ăn thịt người đích miệng đâu này?"
Lâm Tĩnh Vi thẹn thùng đích hỏi.
"Vẻ đẹp của nàng huyệt dũng đạo tuy nhiên tượng hội ăn thịt người đích miệng đồng dạng, tuy nhiên lại không có ngươi được lắm lợi hại như vậy, ngươi thiếu chút nữa đem bả ta đích cốt tủy đều nhanh muốn mút vào tới rồi, tốt phu nhân, ngươi quả thực là nhân gian khó cầu đích mỹ phụ vưu vật ah."
Dương Tiểu Thiên xấu xa đích cười nói, kỳ thật Lâm Tĩnh Vi cùng Tây Môn Ngưng Yên lưỡng mỹ phụ không thể đánh đồng, đều có các đích đặc điểm.
"Phải chết rồi, thật là hư ngươi, người ta đích thân thể đều cho ngươi chơi lần, còn giễu cợt ta, ta đều có thể làm ngươi đích nương nương, còn như vậy đích khi dễ ta, đừng tới chứ sao."
Lâm Tĩnh Vi dùng đôi bàn tay trắng như phấn đánh vào Dương Tiểu Thiên đích trước ngực, cố ý vểnh lên cao cặp môi đỏ mọng, một bộ tiểu nữ nhi rút lui kiều không thuận theo đích tư thái, sử Dương Tiểu Thiên thấy là tâm dao động thần trì, tiêu hồn thực cốt, dục diễm lại nổi lên.
Dương Tiểu Thiên nhìn qua Lâm Tĩnh Vi cái kia mị lay động dâm sóng đã tới cực điểm đích mặt, vuốt ve nàng cái kia đầy đặn trơn đích thân thể, thực không thể tin được nàng đã là cái năm gần bốn mươi đích mỹ phụ nhân, Lâm Tĩnh Vi đích bảo dưỡng thật sự là về đến nhà, toàn thân tuyết trắng non mịn, không hiện thịt thừa, đường cong lả lướt, sờ trong tay nhẵn mịn non mịn, tại trên người nàng tuyệt đối tìm không thấy một tia nhi năm gần bốn mươi tuổi dấu hiệu đi ra, Dương Tiểu Thiên phỏng chừng tiếp qua mười năm, nàng còn có thể làm cho nam nhân thấy nhất định ý nghĩ kỳ quái, thậm chí còn lại để cho tuổi trẻ đích tiểu tử, dự đoán được nàng và không chiếm được nàng, đi thủ dâm tưởng tượng lấy đang cùng nàng nhiệt liệt đích giao hợp.
"Tốt phu nhân, ngươi nói ngươi đều có thể làm ta đích nương nương, ngươi vừa rồi biểu hiện được như vậy tao lay động dâm sóng, thực sử ta không thể tin được, lúc ấy ngươi chân tướng một đầu tóc cuồng đích con mái con cọp đồng dạng, thiếu một ít không có đem bả ta cho nuốt chững vào trong bụng, khó trách tất cả mọi người hình dung các ngươi nữ nhân 30 như sói 40 như hổ, thật sự là một chút cũng không giả."
Dương Tiểu Thiên nói ra.
Đệ 345 chương học vô cùng nhanh
"Đừng tới, làm sao ngươi luôn khi dễ người ta nha, phải chết rồi, cho ngươi được tiện nghi, còn muốn làm ra vẻ thông minh, thực hận ngươi chết đi được..."
Lâm Tĩnh Vi hờn dỗi lấy, nhưng là ngọc thủ của nàng xác thực chăm chú địa cầm Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ đang không ngừng đích khuấy động lấy, vừa hướng hắn mãnh liệt vứt mị nhãn.
Đoan trang thanh tao lịch sự đích Lâm Tĩnh Vi cùng Dương Tiểu Thiên hoàn thành hiệp một địa tình ái hậu, tựu biểu hiện được như thế xinh đẹp khó chịu làm cho người hạ tư, Lâm Tĩnh Vi áp lực nhiều năm ham muốn hoàn toàn bị trêu chọc khiêu khích (xx) đi ra, Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ không khỏi lại cao vểnh lên quá cứng rắn bắt đầu đứng đậy.
Lâm Tĩnh hơi nhẹ tay chủy nện lấy Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, một tay như cũ khuấy động của hắn đích quái vật khổng lồ nói: "Tiểu phu quân, hắn lại vừa cứng vểnh lên, làm sao bây giờ đâu này?"
"Ai gọi ngươi đi trêu chọc hắn đích, ngươi nếu muốn biện pháp sử hắn xin bớt giận mới được ah."
Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Ngươi muốn thiếp thân dùng cái kia một loại phương pháp đến thay hắn nguôi giận đâu này?"
Lâm Tĩnh Vi hỏi.
"Ngươi trước thay ta thổi thổi, để cho ta trước thống khoái thống khoái, sau đó lại cho ngươi cũng tới thượng một chầu thống khoái thoải mái đích, được không nào?"
Dương Tiểu Thiên nói.
"Tiểu phu quân, cái gì gọi là thổi thổi, ta không hiểu."
Lâm Tĩnh hơi mặt mê hoặc nói.
"Cái gì, ngươi đây cũng không hiểu?"
Dương Tiểu Thiên có chút kỳ quái hỏi.
"Ừm."
Lâm Tĩnh Vi nhẹ gật đầu.
"Đúng đấy dùng miệng của ngươi đến hàm liếm, mút vào tiểu huynh đệ của ta chứ sao."
Dương Tiểu Thiên cho Lâm Tĩnh Vi giải thích nói.
"Cái này ta không biết nha, vậy có nhiều bẩn ah."
Lâm Tĩnh Vi thẹn thùng nói.
"Ha ha, ta đích tốt phu nhân, ngươi không biết không có hàm qua Nam Cung Đào a?"
Dương Tiểu Thiên cười hỏi.
"Người ta cho tới bây giờ sẽ không có hàm qua ah."
Lâm Tĩnh Vi nói.
"Nguyên lai là như vậy, ta đây sẽ tới dạy ngươi a, chúng ta đã mình có quan hệ xác thịt, mục đích là vì nhục dục thượng đích hưởng thụ, vậy thì muốn triệt để đích đi tận tình hưởng thụ, tài không cô phụ cái này tối nay đêm đẹp, ngươi nói đúng hay không?"
Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Ngươi nói đúng cực kỳ, thật không nghĩ tới ngươi nhân sinh cuộc sống đắc anh tuấn cường tráng, cái kia đại bảo bối lại lớn lại cường, khẩu tài lại tốt như vậy, trời xanh đối với ngươi thật sự quá hậu đãi rồi, đem bả nam nhân tất cả đích ưu điểm đều tập trung ở một mình ngươi đích trên người, thật không hiểu còn sẽ có bao nhiêu nữ nhân bị ngươi mê chết, ta làm sao sẽ gặp gỡ ngươi cái này đáng yêu đích tiểu oan gia ah, ngươi thực mê luyến tử ta, được rồi, ngươi muốn ah như thế nào cùng ngươi chơi cũng có thể."
Lâm Tĩnh Vi nói ra.
Vì vậy Dương Tiểu Thiên dạy bảo nàng như thế nào thổi quái vật khổng lồ đích kỹ xảo, Lâm Tĩnh Vi cũng là nhu thuận đích phu nhân, vừa học liền biết, hai người lẫn nhau liền giúp nhau nhiệt liệt đích bú liếm bắt đầu đứng đậy; thế sở chỗ hiếm thấy không gì sánh kịp đích quái vật khổng lồ đỏ bừng đỏ bừng đích, lớn như vậy, như vậy thần khí, Lâm Tĩnh Vi trên mặt hiện ra mê người đích đỏ ửng, mị nhãn như tơ nhìn thoáng qua Dương Tiểu Thiên, chợt ánh mắt đã rơi vào trước mắt đích quái vật khổng lồ thượng, nhẹ nhàng vươn trái tay nắm chặt thô thô đích, nong nóng đích quái vật khổng lồ đích gốc, chính là như vậy, ngón tay rõ ràng vây không thỏa thuận Dương Tiểu Thiên quái vật khổng lồ đích xử thân, Lâm Tĩnh Vi đích tay phải đón lấy vươn đi ra, giao thoa cầm quái vật khổng lồ, hai tay phía trước còn lộ ra một mảng lớn.
Lâm Tĩnh Vi dùng Thiên Thiên ngọc tay nắm chặt Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ chậm rãi khuấy động, sau đó nàng cúi đầu chậm rãi đem miệng tới gần, còn tinh nghịch đích làm bộ muốn cắn hắn, Lâm Tĩnh Vi trước nhẹ nhàng mà hôn Dương Tiểu Thiên đích cây nấm trên đầu đích mã nhãn, sau đó mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn nhẹ nhàng đích ngậm lấy cái kia đỏ bừng tỏa sáng đích cây nấm đầu, lại dùng mềm mại trắng nõn đích đầu lưỡi liếm láp cây nấm đầu, đầu lưỡi tại Dương Tiểu Thiên đích cây nấm dưới đầu mặt đích vết xe ở phía trong sự trượt, thỉnh thoảng lại dùng cặp môi thơm bú, dùng răng ngọc khẽ cắn, đón lấy há miệng đem lưỡng tay nắm chặt lộ ra đích quái vật khổng lồ hàm vào trong miệng, Lâm Tĩnh Vi liều mạng đích nuốt, nuốt đến không thể lại nuốt mới thôi, giờ phút này Dương Tiểu Thiên cảm nhận được đầu rồng (vòi nước) chính thật sự địa đẩy lấy Lâm Tĩnh Vi đích yết hầu ở chỗ sâu trong, Lâm Tĩnh nhẹ xuất ra một điểm, nhả một điểm, nhả một điểm, đến cuối cùng nàng đem hàm răng tạp tại đầu rồng (vòi nước) mào gà. Lâm Tĩnh Vi dùng đầu lưỡi đem đầu rồng (vòi nước) lộng kiếm ẩm ướt, lại để cho đầu lưỡi tại đầu rồng (vòi nước) quan biên giới chạy, dùng đầu lưỡi chà xát động đầu rồng (vòi nước) đích chung quanh, dùng trắng nõn đích đầu lưỡi liếm láp lấy trong lỗ đái, lúc này Dương Tiểu Thiên đích trong lỗ đái đã có dịch nhờn rồi, Lâm Tĩnh Vi sẽ đem ngay ngắn quái vật khổng lồ nuốt vào đi, hoàn toàn ngậm lấy, đón lấy trên đầu của nàng cao thấp hạ, ướt át ôn hòa đích khoang miệng phun ra nuốt vào khuấy động Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên cũng phối hợp với Lâm Tĩnh Vi nhô lên liễu~ eo, chỉ thấy Lâm Tĩnh Vi lông mày thâm tỏa, cái miệng nhỏ nhắn đích hai má trướng đến phình đích, lưỡng tay nắm chặt đích quái vật khổng lồ còn cơ hồ bị Dương Tiểu Thiên đội lên yết hầu đi, ngay ngắn quái vật khổng lồ đã muốn đầy khắp liễu~ nước miếng, ngang nhiên bừng bừng phấn chấn, lệnh thân gậy bị chống càng thêm to và dài cực lớn.
Lâm Tĩnh Vi đem hết toàn lực đích hé miệng, cũng chỉ có thể ngậm vào quái vật khổng lồ đích một phần nhỏ, phun ra nuốt vào trong lúc đó mỗi lần đều bị đầu rồng (vòi nước) đứng vững yết hầu, nàng không thể không dùng tay nắm chặt lộ ở bên ngoài đích hơn phân nửa đoạn thân gậy, phối hợp với lời lẽ cùng tiến lên hạ khuấy động, đối với gốc cây vừa mới vô số lần cắm vào thân thể nàng đích quái vật khổng lồ, Lâm Tĩnh Vi đã muốn quen thuộc đến không thể lại quen thuộc, mà ngay cả mẫn cảm nhất đích khu vực chỗ đều rõ như lòng bàn tay, cho dù nhắm mắt lại không nhìn, cho dù tư tưởng đã muốn thất thần, dựa vào tiềm thức đều có thể đem hắn hầu hạ đắc thư thư phục phục. Lâm Tĩnh Vi vong tình đích giương môi anh đào, tại đầu rồng (vòi nước) thượng khẽ hôn chậm mút lấy, đồng thời thò ra cái lưỡi đinh hương tại hắn trên mắt ngựa liếm liếm, một tay nắm lấy xử thân, năm căn ngón tay Ngọc Như đánh đàn loại đích ở phía trên theo như, chọn, trêu chọc, triệt, từng cái cử động đều cho Dương Tiểu Thiên mang đến như thủy triều đích khoái cảm. Dương Tiểu Thiên đích tay vuốt ve Lâm Tĩnh Vi đích gò má, Lâm Tĩnh Vi càng không ngừng vặn vẹo thân thể, nhưng là miệng thủy chung đều không có rời đi qua Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
"Ah... Thật thoải mái... Phu nhân ngươi... Ngươi đích cái miệng anh đào nhỏ nhắn thật mỹ diệu... Ah... Thật thoải mái... Sống khá giả nghiện..."
Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ bị Lâm Tĩnh Vi nhấm nháp lấy, chỉ cảm thấy một hồi mềm mại ướt át nhiệt năng bao quanh đầu rồng (vòi nước) bộ phận, nhức mỏi chập choạng đích khoái cảm khuếch tán đến toàn thân tứ chi bách hài, quái vật khổng lồ bị liếm mút khuấy động đắc cứng rắn như Thiết Bổng, huyết mạch phun trương , nổi gân xanh, diện mục dữ tợn, vừa thô vừa to vô cùng, ẩm ướt nhơn nhớt địa hôn liếm hồi lâu, Dương Tiểu Thiên bị Lâm Tĩnh Vi liếm mút đắc mãng đầu tê dại, tâm hoa nộ phóng, quái vật khổng lồ tăng vọt cao kiều đắc dục hỏa càng rực.
Lâm Tĩnh Vi cũng bị Dương Tiểu Thiên liếm mút vào cắn đắc chập choạng đau xót ngứa truyền khắp toàn thân tứ chi bách hài, hồn phi phách miểu, dâm thủy tựa như Giang Hà thiếu đê đồng dạng, không ngừng đích ra bên ngoài chảy ròng, thân thể mềm mại run rẩy không ngừng, Dương Tiểu Thiên đem bả dịch nhờn của nàng đều từng miếng từng miếng đích liếm thực vào trong bụng.
Sau đó Dương Tiểu Thiên ngồi tê đít đầu giường thượng, một bả ôm qua Lâm Tĩnh Vi đích thân thể mềm mại, làm cho nàng mặt đối mặt đích ngồi ở trên đùi của hắn, ý bảo nàng tới một ngồi giao đích tư thế tiến hành vui đùa. Lâm Tĩnh hơi nhìn hắn đích quái vật khổng lồ coi như một trụ chí thiên đích cao kiều đứng thẳng lấy, to và dài cực đại đắc thực sự điểm khiếp đảm, chậm chạp không dám có hành động, Dương Tiểu Thiên đem bả ngọc thủ của nàng kéo tới, cầm chính mình đích quái vật khổng lồ, hai tay của hắn tắc chính là xoa nắn lấy Lâm Tĩnh Vi trên bộ ngực sữa đích một đôi vú lớn nói ra: "Mau đưa tiểu huynh đệ của ta bộ ngồi vào ngươi cái kia mỹ huyệt dũng đạo ở phía trong đi thôi."
"Hảo phu quân, ngươi đích lớn như vậy, phải sợ người nha, ta không dám bộ đi vào chứ sao."
Lâm Tĩnh Vi là vừa thẹn lại sợ, mặt đỏ bừng, cái loại nầy xấu hổ đái (vùng) e sợ đích bộ dáng, thật đúng là mê người.
"Đến nha, sợ cái gì, không phải mới vừa cũng cắm đi vào chơi đùa sao?"
Dương Tiểu Thiên nói.
"Không được, ta cho tới bây giờ cũng không có chơi đùa loại này tư thế, ta sẽ chịu không nổi đích."
Lâm Tĩnh Vi vẫn có chút lo lắng.
"Không phải sợ, chờ ngươi bộ đi vào về sau chúng ta cũng không muốn động, như vậy là được rồi."
Dương Tiểu Thiên nói ra.
"Ta sợ chịu không được... Hội đau chết người đích..."
Nhìn xem Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Lâm Tĩnh Vi thật sự không dám.
"Tốt phu nhân, chậm rãi đích đi đến bên trong bộ tựu cũng không đau nhức đích, đến đây đi, nhẹ một chút thì tốt rồi..."
Lâm Tĩnh hơi đến không lay chuyển được Dương Tiểu Thiên ý tứ, thứ hai cũng muốn nếm thử nữ thượng vị đích giao hợp ra sao tư vị, vì vậy Lâm Tĩnh Vi dựa vào nhanh tới, tay trái ôm lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, phải tay nắm lấy quái vật khổng lồ nhắm ngay chính mình đích đào nguyên xuân động, chậm rãi đích bộ ngồi xuống, Lâm Tĩnh có chút vi (hơi) đích vừa dùng lực, tài cắm vào một cái đại long đầu, nhưng là nàng đã đau đến hai hàng lông mày nhăn bắt đầu đứng đậy, mị nhãn thượng trở mình, mặt trắng bệch.
"Ah... Đau quá..."
Dương Tiểu Thiên xem Lâm Tĩnh Vi suy nghĩ cả nửa ngày, mới chỉ lộng kiếm đi vào một cái mãng đầu, nếu muốn muốn chính cô ta bộ ngồi vào đi, cần phải phí thượng một thời gian ngắn, xem nàng cái kia sợ đau nhức bộ dạng, dứt khoát đau dài không bằng đau ngắn, còn là mình động thủ tới tốt, vì vậy Dương Tiểu Thiên hai tay ôm sát lấy Lâm Tĩnh Vi cái kia đầy đặn đích đại mông trắng, dưới lên dùng sức nhấn một cái, cái mông của mình cũng dùng sức trên lên một cái, "PHỐC tư" một tiếng, liền cả cả gốc bộ ngồi vào ngọn nguồn, theo sát lấy ai nha" hét thảm một tiếng, "Tốt trướng... Đau quá nha... Đó... Ông trời của ta ah..."
Lâm Tĩnh Vi ngoài miệng mặc dù kêu trướng đau nhức, nhưng là không ngừng đích lắc lắc cặp mông, cao thấp đích bộ ngồi dao động lũng xoáy mài, quái vật khổng lồ liền tại nàng đào nguyên xuân trong động ra ra vào vào, Dương Tiểu Thiên tắc chính là một mặt đùa bỡn nàng cái kia hai khỏa run run đích vú lớn, một mặt nâng lên bờ mông một ưỡn một cái địa đón ý nói hùa.
"Ah... Phu quân... Vẻ đẹp của ta huyệt... Hảo thống khoái... Thật thoải mái ah... Ah... Tốt mất hồn... Sống khá giả nghiện... Ah..."
Lâm Tĩnh Vi càng gọi càng lớn thanh âm, càng bộ càng nhanh càng ngồi càng mãnh liệt, nàng lúc này cảm giác đời trước rất hư không, nhu cầu cấp bách cầm lấy những thứ gì vi ỷ nắm, vì vậy hai tay ôm chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, dùng hai khỏa vú lớn dán bộ ngực của hắn ma sát, mà gia tăng xúc giác thượng đích hưởng thụ, nước dâm tắc chính là không ngừng chảy ra, gia tăng rồi trơn đích tác dụng, hạ thể chỗ va chạm "Chít chít" thanh âm, hài ra một khúc mỹ diệu đích nam nữ hoan ái chi hòa âm.
Dương Tiểu Thiên vì sử Lâm Tĩnh Vi có thể nhiều nếm một điểm tình ái niềm vui thú, gọi Lâm Tĩnh Vi thay đổi một cái tư thế, hai đầu gối quỵ trên giường, trên thân cúi xuống, đem mập bạch đích mông trắng nâng lên, lại để cho khe rãnh u cốc hướng về sau mặt lách vào đắc cao long lồi ra, dùng tay nắm lấy quái vật khổng lồ, nhắm ngay cái kia đỏ au thủy tinh tinh đích động khẩu đào nguyên dùng sức đích đâm đi vào.
Đệ 346 chương chích (chỉ) ao ước uyên ương
"Ah... Đẹp quá ah..."
Lâm Tĩnh Vi quát to một tiếng, giãy dụa mông trắng tới nghênh hợp, chung quanh đích xoay tròn đong đưa, Dương Tiểu Thiên đích đại long đầu mỗi lần đều đụng vào hoa tâm của nàng, đây là nữ nhân mẫn cảm nhất đích bộ vị, chích (chỉ) bị đâm cho Lâm Tĩnh Vi mãnh liệt thở gấp thở mạnh, toàn thân run rẩy, thoải mái đắc nàng liên nước mắt đều chảy ra rồi, mãnh liệt nuốt nước miếng, bệnh tâm thần (sự cuồng loạn) đích rống to kêu to: "Phu quân... Ah... Ngươi đích đại nhục bổng o0o... Sắp làm chết... Tử ta... Ah... Ta đích thân... Phu quân... Ta... Ta vừa muốn tiết... Liễu~..."
Một cổ nóng bỏng đích dâm dịch, vọt mạnh lấy đại long đầu ra, chảy tràn ga giường đều ướt một mảng lớn, Dương Tiểu Thiên là càng chiến càng dũng, càng công càng hung ác, hắn đích quái vật khổng lồ rất nhanh hữu lực đích đút vào. Lâm Tĩnh Vi đã muốn hưng phấn thư sướng đắc cơ hồ cơn sốc đi qua, Dương Tiểu Thiên vì sử vị này tính dục đặc (biệt) cường, tao mị dâm đãng công phu trên giường hơi tệ đích Lâm Tĩnh Vi năng nếm cả cái kia thống khoái đầm đìa, chí cao vô thượng đích tình ái niềm vui thú, tận lực khống chế chính mình tâm tình kích động, đi phối hợp nàng ném tinh thời gian, kỳ năng khiến nàng tận tình hưởng thụ đến khoái cảm đích tư vị.
Vì vậy hai tay tại Lâm Tĩnh Vi cặp kia rủ xuống hoảng lay động không ngừng đích núm vú thượng vận dụng chỉ thượng công phu, xoa nhẹ chậm chà xát, niết lộng kiếm bắt đầu đứng đậy, đồng thời quái vật khổng lồ không ngừng đích mãnh liệt đảo, Lâm Tĩnh Vi đích tính dục lúc này đã đạt điểm sôi, thành lồn đích cơ thể bắt đầu mãnh liệt hấp mãnh liệt mút đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên cũng ôm chặt lấy Lâm Tĩnh Vi đích cặp mông, dốc sức liều mạng đút vào, tận lực địa đẩy lấy vẻ đẹp của nàng huyệt tâm, dùng đại long đầu đi nghiền nát Lâm Tĩnh Vi cái kia thịt mềm.
Lâm Tĩnh Vi bị Dương Tiểu Thiên nghiền nát lấy cái kia mỹ huyệt tâm đích thịt mềm, toàn thân không ngừng đích đập vào lạnh run, cái loại nầy tiêu hồn thực cốt, dục tiên dục tử, tê dại đau xót ngứa đích tư vị, thoải mái đắc nàng là đã đánh mất lại ném, tiết lại tiết, cả người thiếu một ít đều muốn hôn mê cơn sốc đi qua, nhưng là trong miệng còn mơ mơ màng màng đích khẽ nói: "Ah... Ah... Tiết... Tiết tử ta..."
Mà Dương Tiểu Thiên lại cũng vô pháp khống chế, mạnh mẽ một hồi cuối cùng chạy nước rút, một cổ nóng đặc nóng hổi tinh dịch bắn ra, toàn bộ phun ra đến Lâm Tĩnh Vi đích trong tử cung đi.
"Ah... Hảo phu quân... Bắn ra ta thật sướng chết liễu~... Thoải mái chết liễu~..."
Hai người ôm nhau lấy, gò má kề nhau lấy, chân giao xoa lấy, đóng chặt hai mắt, lẳng lặng đích hưởng thụ lấy cái kia sau khi cao triều còn kích động tại trong thân thể đích dư tình hàm súc thú vị, thật sự là chích (chỉ) ao ước uyên ương không ao ước tiên, nam nữ hoan ái nhất nhạc (vui mừng).
Cuối cùng, làm Lâm Tĩnh Vi tại Dương Tiểu Thiên trong ngực ngủ say đi qua về sau, Nam Cung thế gia đích nữ nhân toàn bộ đã muốn đã trở thành Dương Tiểu Thiên đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên nghĩ thầm tại cùng Sài Tử Di kết hôn trước khi, nhất định phải đem bả ngũ đại thế gia đích nữ nhân toàn bộ chinh phục trở thành nữ nhân của hắn, mà trước mắt mới chỉ, chỉ còn lại có Lí Linh Yên, Tiết Tử Ninh, Tây Môn Hoan, Độc Cô Hân Hân, cùng với Trữ Tuyết Nhi ngũ nữ liễu~.
Đợi cho Lâm Tĩnh Vi ngủ về sau, Dương Tiểu Thiên sợ ngày hôm sau tỉnh lại bị người trông thấy không tốt, vì vậy mặc quần áo tử tế, thi triển lấy khinh công ra Đông Phương Thế Gia, chuẩn bị trở về Dương gia biệt viện, lúc này đã muốn đêm khuya, trên đường cái sớm đã không còn liễu~ người đi đường, đột nhiên một tiếng khẻ kêu phá vỡ phần này yên lặng, "Dương Tiểu Thiên, ngươi đứng lại đó cho ta."
Dương Tiểu Thiên quả thực bị cái này hét lớn một tiếng dọa một chút, quay đầu lại xem xét, lại là Độc Cô Mộc cùng Bắc Đường Nhã Nhi đích ái nữ Độc Cô Hân Hân, Độc Cô Hân Hân mái tóc phiêu dật, Như Hoa lộ xinh đẹp đích mặt, mặt như trăng rằm, ung Dung Hoa lệ, kiều mỵ thái độ, hiện ở mặt mày, làn da trắng nõn, thân thể mềm mại đầy đặn, trơn mềm văn vê nhuận, vú ♥ tròn đại no đủ, cơ hồ muốn nứt quần áo ra, giơ tay nhấc chân đều có thể đưa tới hắn đích một hồi khẽ run, đùi ngọc thon dài, càng thêm lộ ra thừa dịp nàng cao gầy đích dáng người, bờ mông ῷ tràn ngập co dãn đích sức hấp dẫn.
Dương Tiểu Thiên ngơ ngác đích nhìn một chút, mỉm cười đích nói: "Cái này đại buổi tối đích, vui sướng mỹ nữ ngươi lớn như vậy gọi thoáng một tý làm cái gì ah?"
Độc Cô Hân Hân thật không ngờ Dương Tiểu Thiên sẽ nói như vậy, trong miệng khẻ kêu nói: "Bổn tiểu thư tìm ngươi tính sổ đến liễu~."
Dương Tiểu Thiên cười nói: "Ta nhớ được giống như không nợ ngươi cái gì a, tìm ta tính toán cái gì sổ sách ah, ah, ta nhớ ra rồi, các ngươi Độc Cô thế gia đích nữ nhân đều là của ta, chẳng lẽ là tính toán cái này sao, ngươi biệt (đừng) gấp gáp như vậy nha, ta đều còn không có tìm tới tận cửa rồi."
"Ngươi hỗn đản này, vô sỉ không biết xấu hổ, thiếu (thiệt thòi) ngươi còn nói cửa ra vào."
Độc Cô Hân Hân tức giận đạo, "Bổn tiểu thư hôm nay tới tựu cho ngươi tính sổ đích."
Dương Tiểu Thiên nói: "Đừng mắng đắc khó nghe như vậy nha, coi chừng đem bả ta dẫn đến nóng nảy."
Độc Cô Hân Hân cả giận: "Dẫn đến nóng nảy ngươi thì sao? Chẳng lẽ ta còn sợ ngươi đem ta ăn được không thành?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Ta liền cho muốn ăn ngươi."
"Vô sỉ."
Độc Cô Hân Hân nghiêm nghị đích đạo, lông mày dài hiên động, kiều mặt vô tình, nhìn qua Dương Tiểu Thiên trầm giọng nói: "Ta hôm nay sẽ tới biết một chút về võ công của ngươi rốt cuộc cao bao nhiêu."
Dương Tiểu Thiên cười hì hì đích nói: "Vui sướng mỹ nhân, chém chém giết giết có cái gì tốt, không bằng chúng ta hảo hảo làm ngồi xuống uống uống, bàn lại ngươi một chút như thế nào trở thành nữ nhân ta việc này a."
Dương Tiểu Thiên lời còn chưa dứt, Độc Cô Hân Hân đã cảm giác không kiên nhẫn, một tiếng quát chói tai, nói: "Đừng dài dòng, sắp sáng kiếm."
"Ghét nhất nữ nhân múa đao múa thương rồi, đó cũng là các ngươi nữ nhân chơi phải không?"
Dương Tiểu Thiên tia (tí ti) không hề cố kỵ Độc Cô Hân Hân, không kiêng nể gì cả đích nói.
Độc Cô Hân Hân toàn thân run rẩy, một tiếng gầm lên: "Thật cuồng vọng đích vô sỉ tiểu tử, nhìn ngươi năng tiếp mấy chiêu..."
Tiếng quát ở bên trong, thân hình không thấy như thế nào động tác, dĩ nhiên lướt đến Dương Tiểu Thiên trước người, trong tay sáng Ngân Kiếm, dương vung tay lên, huyễn khởi một vòng chói mắt vầng sáng, chặn ngang quét đến.
Dương Tiểu Thiên thấy Độc Cô Hân Hân thanh sắc đều lệ, huy kiếm mà đến, không khỏi giận tím mặt, mày kiếm dựng lên, cũng lớn tiếng nói: "Ngươi cho rằng ta sợ ngươi không thành."
Nói xong, tay phải hướng trên mặt đất khẽ hấp, thuận tay sẽ đem trên mặt đất đích nhánh cây nắm trên tay, dùng nhánh cây làm kiếm, Dương Tiểu Thiên dùng không là lần đầu tiên liễu~.
Dương Tiểu Thiên kình địch trước mặt, mảnh lo tập trung tư tưởng suy nghĩ, không dám tồn tại có chút chủ quan, hai mắt dò xét định kiếm thế, tĩnh dùng đãi biến, quả nhiên Độc Cô Hân Hân đích Ngân Kiếm, nhìn xem đánh đến, đột nhiên biến đổi, bạo khởi trăm ngàn bóng kiếm, kẹp lấy điếc tai Kinh Phong, đầy trời nện xuống, nhanh so tia chớp, lăng lệ ác liệt vô luân.
Dương Tiểu Thiên vừa thấy Độc Cô Hân Hân gió kiếm sắc bén, trong lòng vi (hơi) kinh, lập có hôm nay đã gặp địch thủ cảm giác, không khỏi hào hứng đại phát, há miệng cổ họng khởi một tiếng rít lên, tiếng kêu gào chợt lên, trong tay nhánh cây ngân long, thân hình Như Yên, nhanh diễn mê tung.
"Đương đương đương."
Nhánh cây cùng Độc Cô Hân Hân trên tay đích trường kiếm rất nhanh tựu giao tiếp cùng một chỗ, phát ra đinh tai nhức óc đích tiếng va đập vang lên.
Dương Tiểu Thiên quật cường tính lên, trong tay nhánh cây như Đằng Long hổ nhảy, không ngừng bay múa, Độc Cô Hân Hân cũng không chút nào yếu thế, trường kiếm trong tay Như Phượng phi hoàng vũ, tia sáng trắng tăng vọt, nhưng thấy hai đạo nhân ảnh, thượng tung hạ nhảy, trái tránh phải phiêu, nhanh lúc như điện thiểm, trì hoãn lúc giống như Diệp Phiêu.
Qua rồi mấy chiêu về sau, Dương Tiểu Thiên tính trẻ con nổi lên, nhìn xem Độc Cô Hân Hân múa kiếm phiêu dật động lòng người bộ dạng, hắn đều si mê, đơn giản hãy theo Độc Cô Hân Hân chơi khởi kiếm đến, thứ nhất có thể thưởng thức nàng nổi bật đích kỹ thuật nhảy, thứ hai cũng có thể luyện luyện kiếm pháp.
Tại Dương Tiểu Thiên trò chơi đích tâm tính hạ, bốn phía kiếm lóng lánh, lạnh diễm rét thấu xương, Độc Cô Hân Hân nhưng lại bóng kiếm tung hoành, Kinh Phong vù vù. Dương Tiểu Thiên ra hết tinh hoa kiếm thức, hàn tinh vạn điểm, kiếm rít khiếp người, càng ra càng cẩn thận, càng đánh càng tập trung tư tưởng suy nghĩ, Độc Cô Hân Hân dùng hết tuyệt học, bóng kiếm như núi, thế như núi lở, càng đánh càng kinh hãi, càng đánh càng Kinh Tâm, nếu như nói Dương Tiểu Thiên lúc này đích kiếm thuật tinh tuyệt, nghệ quan võ lâm, như vậy Độc Cô Hân Hân đích Ngân Kiếm chính là quỷ dị phi thường, trên đời vô cùng.
Năm mươi chiêu (gọi) đi qua, Độc Cô Hân Hân càng chiến càng dũng, uy thế duệ không thể đỡ, tựa như một chích (chỉ) mẫu Sư. Dương Tiểu Thiên không rên một tiếng, kiếm giống như giao long, thế như chạy Lôi Thiểm điện.
Gió đêm từ thổi, hoa dao động cành động, lại là 100 chiêu (gọi) đi qua, Dương Tiểu Thiên tựa hồ không muốn lại chơi, đột nhiên một tiếng hét to, thân hình bay lên trời, nhảy lên mấy trượng.
Độc Cô Hân Hân quát to một tiếng: "Muốn đi sao?"
Trong tiếng kêu to, nhanh vũ sáng Ngân Kiếm, huyễn khởi một dãy màn sáng, theo sát lấy lên không thẳng truy.
Dương Tiểu Thiên thân trên không trung, lạnh lùng cười, một cái kích thước lưng áo, kiếm thế chợt biến, chỉ thấy lòe lòe kiếm quang hóa thành ngàn vạn Lê Hoa, tựa như một đạo chảy nước địa ngân cầu vồng, kẹp lấy khiếp người tâm thần đích kiếm rít, hướng về nhanh nghênh trên xuống đích Độc Cô Hân Hân tia chớp đánh xuống.
Độc Cô Hân Hân kinh nghiệm đại chiến, kiến thức uyên bác, lúc này xem xét, chích (chỉ) cả kinh sắc mặt chợt biến. Vì vậy, grraaào kêu một tiếng, tụ tập suốt đời công lực tại trên thân kiếm, tận toàn thân có khả năng, hướng về đầy trời đánh ở dưới ngân phong, ra sức nghênh khứ.
"Đương" đích một hồi như mưa rơi đích kim thiết vang lên thanh âm, hỏa hoa loé sáng, tiếng vang boong boong, hai luồng như mây bóng người, tại đầy trời chói mắt quang Hoa Trung, hướng về mặt đất, tia chớp hạ chảy nước.
Hai đạo nhân ảnh, vừa mới rơi xuống đất, song phương trung bình tấn chưa thăng bằng. Đột nhiên Dương Tiểu Thiên thân hình xoay tròn, đã tới Độc Cô Hân Hân sau lưng, một tiếng hét to, lập tức tia sáng trắng đại tác, vô số bóng kiếm như phóng lên trời mà hàng, bao phủ Độc Cô Hân Hân mà đến.
Độc Cô Hân Hân dừng chân chưa ổn, lập tức kinh ra một thân mồ hôi lạnh, chỉ phải trở tay vung mạnh ra một kiếm, đây là đến chết phương hưu, đồng quy vu tận đích một kích toàn lực, Độc Cô Hân Hân kiếm chiêu phát ra đồng thời, Dương Tiểu Thiên nghe được trong lòng chấn động, tuyệt đối thật không ngờ Độc Cô Hân Hân vậy mà cận kề cái chết không theo, như thế đồng quy vu tận đích đấu pháp, chỉ sợ mình chính là vỗ xuống, mình cũng muốn bản thân bị trọng thương, đích thật là một cái không chịu thua kém đích nữ nhân, Dương Tiểu Thiên trong nội tâm thở dài.
Dương Tiểu Thiên nào biết đâu rằng, Độc Cô Hân Hân từ nhỏ tựu tranh cường háo thắng, mấy ngày nay tức giận đệ đệ Độc Cô Minh đích vô sỉ đổ ước, đồng thời lại lo lắng mẫu thân các nàng, cho nên thề muốn tìm Dương Tiểu Thiên tính toán rõ ràng sở khoản này sổ sách, lúc này cùng Dương Tiểu Thiên so chiêu, Độc Cô Hân Hân biết mình không phải Dương Tiểu Thiên đối thủ, cho nên tình nguyện liều chết đánh cược một lần, cũng không lại để cho Dương Tiểu Thiên đem chính mình đả bại, Dương Tiểu Thiên thấy Độc Cô Hân Hân thấy chết không sờn đích thần sắc, lúc này thu hồi trường kiếm, súc kình (sức lực) không nhả.
Dương Tiểu Thiên mặc dù thu kiếm, nhưng là Độc Cô Hân Hân đích trường kiếm cũng không thu về, nghĩ là làm ngay như ngàn cân treo sợi tóc, ở này điện quang thạch hỏa đích trong nháy mắt, Độc Cô Hân Hân tuy nhiên đã hiểu sắp sửa phát sinh cái gì, đúng vậy đã muốn vô lễ vãn hồi rồi, chỉ phải hét lớn một tiếng: "Mau tránh."
Đệ 347 chương vui sướng yêu
Dương Tiểu Thiên cũng là cả kinh, vận đủ tiềm lực, hướng về hoành phật mà đến đích Ngân Kiếm, tia chớp vung đi, nhưng vẫn là chậm một nhịp, Độc Cô Hân Hân đích Ngân Kiếm không hề lệch lạc đích chính đánh tại Dương Tiểu Thiên đích trước ngực, ầm ầm một tiếng vang lớn, Dương Tiểu Thiên đích thân hình bị đánh ra ngoài...trượng, nặng nề đích đụng vào bên cạnh công trình xây dựng đích trên tường, "Oa" địa mãnh liệt nhổ một bải nước miếng máu tươi, lập tức hôn mê bất tỉnh.
Nhìn thấy Dương Tiểu Thiên ngã xuống đất, Độc Cô Hân Hân trong lòng rất không là tư vị, tâm lý của nàng rất rõ ràng, nếu như không phải Dương Tiểu Thiên kịp thời đích thu hồi trường kiếm, chỉ sợ hiện tại mình đã là máu tươi năm bước rồi, đúng vậy hắn Dương Tiểu Thiên tại sao phải làm như vậy? Độc Cô Hân Hân không biết, có lẽ chỉ có Dương Cảnh Thiên trong nội tâm rõ ràng nhất.
Độc Cô Hân Hân tại nguyên chỗ ngơ ngác đích nhìn xem hôn mê đích Dương Tiểu Thiên, đột nhiên làm một cái quyết định, tiến lên vịn Dương Tiểu Thiên, thi triển lấy khinh công rời đi liễu~ nơi đây.
Độc Cô Hân Hân mang theo Dương Tiểu Thiên trở lại Đông Phương Thế Gia, thi triển khinh công lướt qua tường vây, rất nhanh đích trở lại khuê phòng của mình bên trong, sau đó đem Dương Tiểu Thiên phóng trên giường, nhìn xem hôn mê đích Dương Tiểu Thiên, Độc Cô Hân Hân phát hiện mình trong hốc mắt rõ ràng đảo quanh lấy nước mắt, vội vàng đã khống chế thoáng một tý, cẩn thận cắt cắt Dương Tiểu Thiên đích mạch, sau đó tài thở một hơi dài nhẹ nhõm mình an ủi: "Khá tốt ta thu được nhanh, thương thế cũng không trọng."
Độc Cô Hân Hân tưởng rằng chính mình trường kiếm thu về đắc nhanh, cho nên Dương Tiểu Thiên tài không có gì đáng ngại, kỳ thật chính là Dương Tiểu Thiên trời sinh dị bẩm, thân thể căn bản chính là chút nào không tổn thương, đổi lại người khác, sớm đã bị khảm thành lưỡng đoạn hoặc là xương cốt vỡ vụn khả.
Dương Tiểu Thiên đích hôn mê không là vì bị nội thương, mà là không cẩn thận đụng một chút đầu, đầu trầm xuống, tựu hôn mê rồi.
Đón lấy, Độc Cô Hân Hân bang giúp Dương Tiểu Thiên dính đầy huyết đích quần áo đổi xuống dưới, cho Dương Tiểu Thiên trên mặt giặt, sau đó ngơ ngác nhìn đang ngủ say đích Dương Tiểu Thiên, bỗng dưng đứng dậy, đi vào nội thất, sau một lát, nàng trở ra lúc, lại như là thay đổi cá nhân tựa như, nàng trải qua tận lực đích cách ăn mặc, bàn Long búi tóc châu ngọc chói mắt, trâm Phượng Nhi thúy toản (vào) run rẩy, khuyên tai nhi lắc nhẹ, trên mặt mỏng thi son phấn, cho dù là trên đời cao minh nhất đích họa sĩ, cũng vô pháp phác hoạ ra vẻ đẹp của nàng. Nàng toàn thân cao thấp đều là vân dạng lụa mỏng, trắng trong thuần khiết trung thình lình có mờ mịt Như Yên, như thực giống như huyễn đích cảm giác, cạp váy lướt nhẹ, tượng cái mềm rủ xuống giảm xuống đích nguyệt điện Hằng Nga.
Độc Cô Hân Hân bưng một tòa gấm đôn, ngồi ở cạnh giường tay nắm cái má, ẩn tình yên lặng địa chăm chú nhìn Dương Tiểu Thiên đích thụy thái, thật giống như tại thưởng thức một cái hoàn mỹ đích nghệ thuật tinh phẩm, nàng tại say mê.
Dương Tiểu Thiên xứng đôi nàng say mê, bởi vì không có mấy người có thể hóa thành như vậy đích hoàn mỹ, Độc Cô Hân Hân đột nhiên duỗi ra một chích (chỉ) ôn hòa trơn bóng đích tay, nhu hòa địa, tình ý liên tục địa xoa liễu~ Dương Tiểu Thiên đích gò má, trên lòng bàn tay truyền đến khiến nam nhân tâm động đích cảm giác.
Độc Cô Hân Hân xác nhận cái loại cảm giác này, 23 năm đến Độc Cô Hân Hân chưa từng có qua đích cảm giác, từ nhỏ sẽ say tâm võ học, cũng không hỏi qua chuyện trong chốn giang hồ, ai biết rõ đệ đệ của mình Độc Cô Minh cư nhiên bị Dương Tiểu Thiên đả bại, mà Độc Cô Minh càng vô sỉ đích bán rẻ Độc Cô thế gia tất cả đích nữ nhân, cái này lại để cho Độc Cô Hân Hân hết sức tức giận, cho nên mới muốn tìm Dương Tiểu Thiên tính sổ, cùng ngày đích đại chiến, Độc Cô Hân Hân đã ở sân, nàng không thể tưởng được Dương Tiểu Thiên đích võ công hội là như thế đích lợi hại, cái kia tiêu sái, khí chất đó, cùng với lúc trước nhìn thấy Dương Tiểu Thiên đích ánh mắt, cử chỉ, cái kia ôn nhu đích thoáng một tý, nặng nề đích đụng vào lòng của nàng khảm thượng.
Độc Cô Hân Hân không thể không cảm thán thời gian vạn vật đích kỳ quái chỗ, vì cái gì đối với chỉ thấy qua lần thứ nhất đích Dương Tiểu Thiên, vậy mà có thể cho nàng có tâm hồn thiếu nữ nhảy lên đích cảm giác, tựu giống như một loại tình cảm mãnh liệt, lập tức sẽ đem nàng đáy lòng đích tất cả cảm xúc cùng nhau bốc cháy lên.
Nàng thật sự bị Dương Tiểu Thiên trên người phát ra tán ra tới khí tức sở chỗ gây tê, đã kìm lòng không được, hắn yêu diễm dục hỏa tượng thủy triều trở mình sóng tựa như trùng kích lấy nàng, Độc Cô Hân Hân biết rõ cái này là không thể nào, lại không thể tự chế tự kiềm chế đích muốn thân cận hắn.
Nàng không dám xác định cái này là mọi người nói yêu, nhưng là nàng minh bạch mình lúc này giờ phút này đích cảm thụ, là như vậy đích làm cho người dày vò khó chịu.
Nàng dừng ở Dương Tiểu Thiên, tự nhủ nói: "Nếu như ngươi không phải Dương gia đích người thật là tốt biết bao, nếu như không có cái kia đổ ước hẳn là tốt, nếu như đổi một chỗ đổi một hoàn cảnh, chúng ta nhận thức hẳn là tốt."
Nói xong, Độc Cô Hân Hân thật dài thở dài, một giọt óng ánh đích nước mắt, rơi xuống Dương Tiểu Thiên đích trên mặt, tựa như giọt sương trụy lạc, Hoa nhi kiều diễm đích dung nhan mới thôi khuynh đảo. Dương Tiểu Thiên không thể giả bộ ngủ đi xuống, kỳ thật hắn tại Độc Cô Hân Hân thân thủ vuốt ve hắn gò má thời điểm, hắn tựu đã tỉnh lại, hắn đã muốn âm thầm vận khí đã kiểm tra rồi, biết được thân thể hoàn toàn không có gì đáng ngại, đơn giản tựu giả bộ hôn mê bắt đầu đứng đậy, không nghĩ tới Độc Cô Hân Hân vậy mà sẽ có cái này hoang đường đích chân tình thổ lộ, hắn vừa mừng vừa sợ, trong nội tâm ám đạo (thầm nghĩ): "Tuy nhiên lần đầu tiên gặp mặt, khó được nàng vậy mà đối với ta có ý tứ, quả thực chính là thiên rớt xuống lớn nhất diễm phúc."
Độc Cô Hân Hân đích nước mắt nhỏ tại trên mặt hắn, chập choạng ngứa chập choạng ngứa đích, Dương Tiểu Thiên cái này mới không thể không mở mắt ra, trước mắt đích Độc Cô Hân Hân lại là điềm đạm đáng yêu. Độc Cô Hân Hân không ngờ được hắn đột nhiên tỉnh lại, cuống quít lau đi nước mắt trên mặt, gấp giọng nói: "Dương thiếu hiệp, ngươi đã tỉnh, khả có cảm giác không khỏe?"
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm thầm than một tiếng, xem ra Độc Cô Hân Hân cũng là một cái đáng thương nữ tử, trời sinh đa tình chủng đích Dương Tiểu Thiên, đưa mắt nhìn nàng một hồi, vừa muốn phát huy hắn đa tình đích một mặt rồi, vì vậy ôn nhu đích nói: "Đa tạ cô nương quan tâm, ta đã hoàn toàn tốt rồi."
Đang khi nói chuyện, hắn đã muốn từ trên giường ra rồi.
Độc Cô Hân Hân chứng kiến Dương Tiểu Thiên đã tỉnh lại, nghĩ đến lúc trước chính mình rõ ràng khóc, lúc này mặt đỏ lên, cảm giác ngượng ngùng vô cùng, đã khống chế thoáng một tý chính mình về sau, khẩu khí trở nên lãnh đạm đích nói: "Ngươi nghỉ ngơi đi."
Dương Tiểu Thiên cố làm cái gì cũng không biết, cũng không có nghe thấy đích nói: "Thân thể của ta thể không có đáng ngại, không cần phải nghỉ ngơi, ta nghĩ tới ta có thể đi."
Độc Cô Hân Hân một nghe hắn nói phải đi, trong nội tâm đích cảm tình thoáng cái bạo phát đi ra, duyên dáng gọi to một tiếng: "Ta không cho ngươi đi."
Dương Tiểu Thiên sững sờ, nói: "Vì cái gì?"
Độc Cô Hân Hân tâm hồn thiếu nữ đại loạn, không biết làm sao đích nói: "Bởi vì ngươi còn không có theo ta tính toán rõ ràng sở cái kia bút sổ sách."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe, lớn tiếng đích nói: "Cái gì? Ta buông tha ngươi, ngươi còn muốn theo ta tính toán cái kia bút sổ sách, ngươi rốt cuộc muốn thế nào ah? Coi chừng ta thê tử nhóm (đám bọn họ) biết rồi tìm ngươi tính sổ mới là thật đích."
Độc Cô Hân Hân vốn là bị Dương Tiểu Thiên mê đắc tâm hồn thiếu nữ đại loạn, hoang mang lo sợ, giờ phút này Dương Tiểu Thiên nhắc tới khởi thê tử của mình, nàng thì theo mộng tưởng trở lại sự thật, lạnh lùng nói: "Yên tâm đi, các nàng là sẽ không biết đích, hơn nữa không tính tinh tường khoản này sổ sách, ta sẽ không thả ngươi đích, cho nên, ngươi không thể đi."
Dương Tiểu Thiên vừa nghe cười nói: "Vì cái gì ngươi không nên rối rắm lúc này đâu này? Tính toán rõ ràng lại có thể thế nào, bại bởi ta đích cũng không phải ngươi, là đệ đệ của ngươi, hơn nữa lâu như vậy ta đều không có tìm tới tận cửa rồi, ngươi ngược lại vội cái gì ah?"
Độc Cô Hân Hân lập tức kích động nói: "Ngươi cho rằng ta không biết sao? Trong lòng ngươi khẳng định tại đập vào xấu chủ ý, hơn nữa chúng ta Độc Cô thế gia đích tôn nghiêm không được phép như ngươi vậy làm."
Dương Tiểu Thiên bất đắc dĩ nói: "Ta cũng không có phá hư các ngươi Độc Cô thế gia đích tôn nghiêm ah, hơn nữa, ta đều còn không có tìm tới đến môn, làm sao ngươi biết ta tại đánh cái gì xấu chủ ý đâu này?"
Độc Cô Hân Hân phẫn hận đích nói: "Ai biết làm sao ngươi muốn đích."
Dương Tiểu Thiên nói: "Ta thật sự phục ngươi rồi, trung thực lời nói a, ta đánh đích xấu chủ ý tựu là muốn lấy ngươi, nên đã thành a?"
Dương Tiểu Thiên rất nhanh đích suy nghĩ một chút nói ra.
"Cái gì?"
Độc Cô Hân Hân vừa nghe Dương Tiểu Thiên như vậy, đột nhiên lời nói trở nên ngượng ngùng bắt đầu đứng đậy, "Ngươi tài bao nhiêu ah, chẳng lẽ chỉ biết tình yêu là cái gì rồi?"
Dương Tiểu Thiên nói: "Tình yêu thứ này, chưa chắc là niên kỷ càng lớn lại càng hiểu, nói trắng ra là, ta chỉ biết tình yêu là cái gì, mà ngươi không biết."
Bị Dương Tiểu Thiên vừa nói như vậy, Độc Cô Hân Hân tức giận đến toàn thân run rẩy nói: "Ngươi dựa vào cái gì nói ngươi biết? Nói ta không biết."
Dương Tiểu Thiên tiếp tục nói: "Nói thí dụ như hiện tại, ngươi yêu ta, mà ngươi không biết?"
Độc Cô Hân Hân không phục đích nói: "Ta yêu ngươi? Không, ta không biết yêu ngươi..."
Dương Tiểu Thiên nói: "Sai rồi, ngươi đã muốn yêu mến ta, chỉ là ngươi không biết mà thôi, lúc trước nước mắt của ngươi đã là rất tốt đích nói rõ liễu~."
Những lời này, lại để cho Độc Cô Hân Hân có chút ngốc trệ, trong miệng thì thào nói: "Vì cái gì ta sẽ khóc đâu rồi, ta không phải là vì ngươi khóc."
Dương Tiểu Thiên đột nhiên bắt lấy bờ vai của nàng, loạng choạng thân thể mềm mại của nàng, nói: "Ngươi hãy nghe ta nói, nước mắt của ngươi đại biểu cho ngươi hôm nay tìm được chính mình đích chân ái, ngươi biết không? Độc Cô Hân Hân, ngươi yêu đích người là ta, ngươi yêu chính là Dương Tiểu Thiên."
Dương Tiểu Thiên quả thực chính là vô lại đến đỉnh, như vậy đích thổ lộ cũng có thể trở thành yêu đích tuyên ngôn.
"Ah?"
Độc Cô Hân Hân lập tức mở to con mắt, không dám tin nổi đích nhìn xem vô cùng anh tuấn đích Dương Tiểu Thiên, thật lâu không nói nên lời.
Đối với nàng mà nói, Dương Tiểu Thiên lời mà nói..., quả thực chính là rung động trong nội tâm nàng lớn nhất đích một khỏa cự thạch, phá vỡ nàng 23 năm đến nhất yên lặng đích tâm, tình yêu đích hạt giống lập tức nẩy mầm, thậm chí biến thành đào thiên sóng lớn, làm hạt giống nẩy mầm, muốn chui từ dưới đất lên ra, giống như đánh vỡ băng cứng, giương buồm khải đi giống nhau, theo gió vượt sóng...
Độc Cô Hân Hân vừa nghe, toàn thân run rẩy, giãy Dương Tiểu Thiên đích hai tay không có, lắc mạnh đầu nói: "Không, ta không có, ta không thương ngươi."
Dương Tiểu Thiên cười tà đích nói: "Ngươi không cần phải lừa gạt mình rồi, ngươi lời nói mới rồi, ta đều nghe được rất rõ ràng, nếu như ngươi không phải Dương gia đích người thật là tốt biết bao, nếu như không có cái kia đổ ước hẳn là tốt, nếu như đổi một chỗ đổi một hoàn cảnh, chúng ta nhận thức hẳn là tốt..."
"Đừng bảo là, đó là ngươi tại trong mộng đích miên man suy nghĩ, ta cũng không nói gì qua."
Độc Cô Hân Hân giờ phút này biểu hiện được trấn định dị thường, kiên quyết đích hồi đáp.
Đệ 348 chương ngươi không thể đi
Dương Tiểu Thiên không gãy bất nạo đích nói: "Ngươi người này cũng quá vô lại rồi, là chính là, không phải cũng không phải là, ngươi lại vẫn vu oan ta oan uổng ngươi, quả thực khinh người quá đáng. Ngươi muốn chính mình lừa gạt mình, trong nội tâm chỉ có thể càng thêm đích khó chịu."
Độc Cô Hân Hân lạnh lùng đích nói: "Đây là của chính ta sự tình, không cần ngươi quan tâm."
Dương Tiểu Thiên có chút đích nói: "Đã không cần ta quản cũng được, cái kia ta đi trước."
Độc Cô Hân Hân lấn thân ngăn ở Dương Tiểu Thiên đích trước mặt, nói: "Ta không cho ngươi đi."
Dương Tiểu Thiên có chút cười lạnh đích nói: "Ngươi cho rằng chỉ bằng vào một cái ngươi tựu khả ngăn lại ta sao?"
Độc Cô Hân Hân khẽ giật mình, hoàn toàn chính xác tựu võ công mà nói, nàng không cách nào ngăn lại Dương Tiểu Thiên, nhưng là nàng không thể để cho Dương Tiểu Thiên đi, bởi vì tại Dương Tiểu Thiên cất kiếm đích trong tích tắc, nàng đã muốn không thể tự kềm chế đích thích trước mắt đích Dương Tiểu Thiên, nàng cho tới bây giờ chưa bao giờ gặp tình huống như vậy, nàng sợ Dương Tiểu Thiên đi rồi tựu sẽ không còn được gặp lại nàng rồi, không cho hắn đi, có lẽ là muốn nhìn nhiều xem Dương Tiểu Thiên, giờ phút này, Dương Tiểu Thiên phải đi, nàng tâm hồn thiếu nữ đã muốn đại loạn.
"Ngăn không được thì như thế nào? Trôi qua ta, ngươi không sợ ta quát to một tiếng Dương Tiểu Thiên lúc này, ngũ đại thế gia nhân mã thượng sẽ xuất hiện sao?"
Độc Cô Hân Hân tiếng hừ lạnh đích đạo, đây là nàng bất đắc dĩ đích cách làm.
Dương Tiểu Thiên lại không có chút nào nhận thức dụng tâm của nàng lương khổ, khinh thường đích nói: "Ngươi có muốn thử một chút hay không?"
Độc Cô Hân Hân cả giận: "Ngươi đang ở đây uy hiếp ta?"
Dương Tiểu Thiên thản nhiên nói: "Là ngươi đang ép bách ta."
"Ngươi..."
Độc Cô Hân Hân khí đích toàn thân phát run.
Dương Tiểu Thiên đích bước chân muốn bước ra cửa ra vào, "Khanh" đích một tiếng kiếm minh. Độc Cô Hân Hân tay cầm trường kiếm, nghiêm nghị đích nói: "Dương Tiểu Thiên, ngươi đừng ép ta."
Dương Tiểu Thiên trong chớp mắt có chút đích cười nói: "Là ngươi một mực bức ta."
Độc Cô Hân Hân trường kiếm trong tay đang run rẩy, lòng của nàng đồng thời cũng đang run rẩy.
Kiếm lên, tia sáng trắng lừa dối hiện; gió đã bắt đầu thổi, ánh nến lắc lư, trường kiếm như lưu tinh xẹt qua, thẳng đến Dương Tiểu Thiên mà đến, Dương Tiểu Thiên đang mỉm cười, trường kiếm sắc bén vô cùng, hàn khí bức người, lắc lư gian, tựa như ngân xà múa.
"Đương" đích một tiếng giòn vang, Dương Tiểu Thiên duỗi ra hai ngón tay, nhẹ nhàng kẹp lấy, mũi kiếm lập tức bẻ gẫy, Độc Cô Hân Hân vô cùng kinh ngạc, cứ việc nàng một sớm biết mình không phải là đối thủ của hắn, đúng vậy nàng quả thực mặc kệ tin tưởng Dương Tiểu Thiên đích võ công vậy mà sắc bén đến tận đây, chẳng lẽ lúc trước đích đối chiêu, hắn vẫn luôn là tại nhường cho chính mình, điều này sao có thể?
Dương Tiểu Thiên mỉm cười đích ném hạ kiếm trong tay phong, nói: "Nếu như không có những chuyện khác, ta nghĩ sẽ rời đi, bởi vì ta thật sự mệt mỏi quá, rất muốn về nhà, nằm ở thoải mái đích trên giường, ôm thê tử của ta anh anh em em đích ngủ thượng một giấc, hơn nữa, ngươi lại không thương ta, ta lưu lại cũng không có cái gì ý tứ."
Độc Cô Hân Hân khẽ giật mình, lập tức ném trường kiếm trong tay, ─ trong chớp mắt thân thể nhào vào Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, bên cạnh hái dán lên bộ ngực của hắn, hai tay lãm thực lấy eo hổ.
"Ngươi không thể đi... Ngươi... Không... Năng... Đi..."
Độc Cô Hân Hân rốt cục hô lên trong đáy lòng muốn nhất nói một câu, một câu nàng cho rằng làm cho mình cảm thấy vô cùng cảm thấy thẹn, rồi lại vô cùng thư thái thoải mái đích lời nói.
Độc Cô Hân Hân tại thở dốc có thể nghe ở bên trong, cái kia trước ngực đích lưỡng chích (chỉ) đại tiên đào, đã phập phồng rung động, bờ mông cũng giãy dụa dựa sát trên thân đến, lúc này ngược lại kích thích đắc Dương Tiểu Thiên đã không biết xử lý như thế nào, dưới háng đích quái vật khổng lồ đã muốn sờ đốt, xoay mình đích tráng kiện kiên quyết, súc thẳng lên đến, không nghe chỉ huy, hiên ngang khí thô liễu~ cổ.
Dương Tiểu Thiên nghe nàng mùi thơm của cơ thể, lập tức cả kinh, chính không biết như thế nào cho phải đồng thời, trong nội tâm kỳ thật bắt đầu đắc ý đích kiêu ngạo bắt đầu đứng đậy, có chút đích nói: "Ngươi lại không thương ta, ta không đi, lưu lại làm gì dùng?"
Độc Cô Hân Hân dùng mặt lau Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực, thì thào nói: "Không, vừa rồi ta chỉ là nói nhảm, kỳ thật ta cũng không biết mình là không là ưa thích ngươi, chỉ là đầu tiên mắt trông thấy ngươi thời điểm, trong nội tâm tựu kinh hoàng không ngừng, một mực không có dẹp loạn..."
Dương Tiểu Thiên cười tà đích nói: "Tâm đương nhiên muốn nhảy, chỉ có người chết tài không biết tim đập như trống trong ngực."
Độc Cô Hân Hân vừa nghe, khuôn mặt ửng đỏ, phun nói: "Người ta với ngươi nghiêm chỉnh mà nói, ngươi lại giễu cợt người ta... Không nói..."
Dương Tiểu Thiên nhìn xem Độc Cô Hân Hân cái kia kiều diễm đích tiểu nữ nhi gia tư thái, lập tức cảm thấy nàng kỳ thật cũng là một mảnh thuần khiết đích chân thành, không có trải qua tình yêu, chớ đừng nói chi là tình yêu đích làm dịu liễu~.
Dương Tiểu Thiên hay nói giỡn tựa như nói: "Ngươi không nói, ta như thế nào lại biết rõ, vừa rồi ngươi còn cầm kiếm đâm ta, nhiều nguy hiểm ah."
"Đâm ngươi thì thế nào? Ta còn hận không thể giết ngươi."
Độc Cô Hân Hân giọng căm hận đích nói.
Dương Tiểu Thiên mỉm cười đích nói: "Ta đây cũng không thể sống ở chỗ này."
Độc Cô Hân Hân kiều ny đích nói: "Ngươi nói sau, người ta thật sự sẽ không lý ngươi."
Dương Tiểu Thiên đắc ý nói: "Vậy ngươi nói một chút, lòng của ngươi là như thế nào đích nhảy pháp?"
Độc Cô Hân Hân tức giận đích nói: "Còn bắt người gia hay nói giỡn, không nói cho ngươi, ngươi đi đi."
Dương Tiểu Thiên giờ phút này đương nhiên minh bạch trong lời nói của nàng chi lời nói, nhưng là thật không ngờ Độc Cô Hân Hân tỏ rõ khởi tiểu tính tình đích tư thái, thật không ngờ đích mê người, trong nội tâm không khỏi vừa động, tăng thêm trước khi quả thật có một loại thương tiếc chi tình. Hắn thấp giọng nói: "Vui sướng, ta có thể được ngươi ưu ái, thập phần cảm kích, kỳ thật ta cũng vậy rất thích ngươi..."
Hắn còn chưa có nói xong, Độc Cô Hân Hân xinh đẹp đích nói: "Ngươi nói, ngươi có phải hay không đã sớm tỉnh?"
Dương Tiểu Thiên gật đầu nói: "Ta không phải cố ý đích..."
Dương Tiểu Thiên cho rằng Độc Cô Hân Hân hội đối với chính mình một hồi mắng to, không nghĩ tới Độc Cô Hân Hân nhưng lại tĩnh táo dị thường đích thấp giọng nói: "Ta biết rõ chúng ta ngũ đại thế gia cùng cùng các ngươi Dương gia đối lập, ta thật sự không xứng, ta cũng vậy không còn si tâm vọng tưởng, nói thật ra đích, ngươi mới vừa nói lời mà nói..., thật làm cho ta vui vẻ, những năm gần đây này là ta vui vẻ nhất đích một thiên. Ta không cho ngươi đi, thầm nghĩ nhiều hơn nữa nhìn xem ngươi, đáp ứng ta, không, ta cầu ngươi, đợi hừng đông lại đi được không nào?"
Dương Tiểu Thiên trong nội tâm mềm nhũn, ôn nhu đích nói: "Ngươi đây là tội gì?"
Độc Cô Hân Hân có chút đích nói: "Kỳ thật, ta cũng không biết."
Dương Tiểu Thiên không đành lòng lại để cho Độc Cô Hân Hân thương tâm, thân thủ đem nàng một lần nữa ôm lấy, tay bởi vì Độc Cô Hân Hân đích eo nhỏ đích vặn vẹo đề cao, tự nhiên đích mất tích hướng cái kia hai cái đầy đặn đích trên mông đít, ngón giữa đã rơi cổ vĩ, một cái đại thủ ôm nhanh eo của nàng, một chích (chỉ) trượt hướng nàng khe đít nơi, Độc Cô Hân Hân cái kia ở đâu như thế nào kinh (trải qua) đắc Dương Tiểu Thiên đích tay đến động thoáng một tý đâu rồi, chỗ đó vừa động, Độc Cô Hân Hân hội chân như nhũn ra đích muốn toàn thân co quắp xuống.
"Không cần phải..."
Độc Cô Hân Hân đột nhiên trong óc một hồi thanh tỉnh, giãy dụa đích đẩy ra Dương Tiểu Thiên. Dương Tiểu Thiên đích bàn tay lại vỗ vào nàng cái kia lưỡng chích (chỉ) bờ mông trứng nhi thượng, Độc Cô Hân Hân toàn thân xiết chặt, cũng không có co quắp ngồi xuống, lại rất về phía trước đi, tính toán đắc rất chuẩn xác, hai cỗ Diệu Diệu vật cách quần áo dán cùng một chỗ, song phương như điện giật tựa như rung động lắc lư, kích động, kích thích.
"Ah... Ngươi cái này bại hoại..."
Độc Cô Hân Hân mắc cở đỏ mặt phun mắng, nàng cơ hồ nghĩ tới kế tiếp sắp sửa chuyện đã xảy ra, sống 23 năm, ở đâu thử qua như vậy đích tiếp xúc thân mật cùng nhiệt tình, Độc Cô Hân Hân cảm giác toàn thân thoải mái cực kỳ, yên lặng đích thừa nhận, mà cho Dương Tiểu Thiên xúc cảm thượng đích thỏa mãn, cái kia má dán chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích lồng ngực tư ma, biểu đạt Độc Cô Hân Hân đích tình ý cùng tấm lòng yêu mến.
"Có thể được một lát vuốt ve an ủi, ta mặc dù tử không uổng liễu~."
Độc Cô Hân Hân nâng lên tú kiểm đến, ánh mắt bao hàm lấy nước mắt, nhún lấy vai tại nước mắt ròng ròng lấy.
Dương hạ thiên đại đại đích khiếp sợ, thật không ngờ bề ngoài kiên cường một mực không chịu yếu thế đích Độc Cô Hân Hân lúc này hội tại trong lòng ngực của mình lưu lại nước mắt trong suốt, vội hỏi: "Vui sướng ngươi khóc..."
"Ta là hỉ cực nhi khấp, có thể làm cho như ngươi vậy ôm ta rất cao hứng thỏa mãn."
Độc Cô Hân Hân trở nên thản nhiên nói.
Độc Cô Hân Hân lời mà nói..., tại Dương Tiểu Thiên nghe tới, quả thực cho dù một loại vô cùng đích hấp dẫn, tin tưởng trên đời không có có một loại xuân dược có thể so với nói như vậy càng năng khiến cho nam nhân đích dục vọng.
Tình cảm mãnh liệt, dục vọng, lập tức lao nhanh, như lửa đích xuyến thiêu cháy.
Dương Tiểu Thiên đích hô hấp bắt đầu ồ ồ, trên mặt dâng lên đỏ mặt, trong mắt toả sáng ra một loại khác kỳ quang, đó là trên sinh lý tất nhiên quang mang, lửa nóng, thâm tình, khát vọng. Hai tay của hắn một lần nữa giơ lên, tiếp xúc đến Độc Cô Hân Hân đích hai vai, thân hình chấn động, đột nhiên cuồng dã địa ôm lấy nàng thơm ngào ngạt đích lửa nóng thân thể, gò má nặng nề mà đặt ở nàng vô cùng đích trên má phấn, hai tay đích lực đạo mạnh mẻ hữu lực, tượng đem bả đại kìm sắt, Độc Cô Hân Hân bị Dương Tiểu Thiên đích lửa nóng khí tức nhận thấy nhuộm, trên mặt đỏ bừng đích ráng ngũ sắc thập phần động lòng người, khí tức cũng thay đổi dần, tượng như giật điện xụi lơ tại Dương Tiểu Thiên trong ngực, trong miệng thì thào địa không biết đang nói cái gì, hai tay cũng có lực địa ôm lấy hắn đích eo hổ, tượng xà loại triền trụ liễu hắn.
Dương Tiểu Thiên đích phản ứng thêm gần hồ cuồng nhiệt, lửa nóng đích môi dán lên liễu~ Độc Cô Hân Hân nóng rực đích hai gò má, cúi đầu hôn hít lấy nàng châu lệ, má, cuối cùng hôn lên cái kia đỉnh mê người đích Tiểu Hồng môi, nàng rất tự nhiên đích đáp lại hắn, lại để cho hắn thỏa mãn, cho hắn khoái cảm, càng e lệ đích hôn trả hắn.
Một hồi ôm hôn, lưỡng người đã đi tới liễu~ trên giường, Dương Tiểu Thiên ôm Độc Cô Hân Hân, Độc Cô Hân Hân e lệ địa trốn ở Dương Tiểu Thiên đích trong ngực, làn da trắng noãn như tuyết, như xuân sơn loại đích đôi mi thanh tú hạ là một đôi thâm thúy mà lộ ra thần bí quang hái đích mắt to, như điêu khắc tinh phẩm loại cẩn thận mà thẳng tắp đích mũi, có chứa đầy đủ đích tự tin, đường cong đẹp hơn non mềm đích môi hình làm cho người ta nhìn tựu muốn cắn lên một ngụm, tiêm mà mượt mà có cá tính đích cái cằm, tóm lại đây là một trương hoàn mỹ không tỳ vết đích gương mặt, dài nhỏ đích lông mày, sáng đích song đồng tử, thanh tú thẳng đích sống mũi, kiều nhuận đích môi anh đào cùng trơn bóng đích cái má, như vậy vừa đúng đích tập hợp tại đồng nhất trương thanh thuần thoát tục đích mỹ má lúm đồng tiền thượng, còn phối hợp với một phần làm cho không người nào có thể kháng cự đích mê người khí chất; đen nhánh mềm mại đích tóc dài xỏa vai, càng phát ra đích phụ trợ ra Độc Cô Hân Hân đích thướt tha vũ mị, kiều rất rất tròn đích bộ ngực sữa, hết sức nhỏ mềm mại đích thon thả, thon dài tuyết trắng đích đùi ngọc, óng ánh trắng noãn, sáng bóng động lòng người đắc giống như Kiểu Nguyệt giống nhau, thẳng nhìn đến Dương Tiểu Thiên mất hồn mất vía, thực là một vị tú lệ thanh nhã đích tuyệt sắc thiếu nữ đẹp.
Đệ 349 chương có chút sợ hãi
"Người ta có chút sợ hãi..."
Độc Cô Hân Hân lúc này đã không có Độc Cô thế gia đại tiểu thư đích tự tin, đã không có lúc trước đích điêu ngoa, khôi phục thiếu nữ xứng đáng đích thẹn thùng cùng khiếp đảm, không chỉ có khơi dậy Dương Tiểu Thiên đích yêu thương, càng thêm khơi dậy hắn mãnh liệt đích tham muốn giữ lấy nhìn qua.
"Đừng sợ, ta sẽ rất ôn nhu đích."
Dương Tiểu Thiên ôn nhu hôn môi thượng miệng anh đào của nàng, hai người đích ngực đều hình như có một đoàn Liệt Hỏa tại hừng hực thiêu đốt, thân thể kề sát, giúp nhau quấn quanh, lời lẽ đụng vào nhau, tận tình bú.
"Dương lang, ta sợ..."
Độc Cô Hân Hân kiều thở hổn hển địa nỉ non nói.
"Ngươi thật sự như vậy sợ hãi sao?"
Dương Tiểu Thiên lấy lui làm tiến nói: "Ta xem ta còn là đi được rồi."
"Không cần phải chứ sao."
Độc Cô Hân Hân chăm chú ôm ở Dương Tiểu Thiên đích lưng hùm vai gấu, không thuận theo địa nỉ non nói ra: "Người ta không nhớ ngươi đi, Dương lang, ngươi ôn nhu một điểm ah."
Độc Cô Hân Hân trên người nồng đậm đích xử nữ mùi thơm của cơ thể, tính cả hai tòa kiều rất rất tròn đích Ngọc Nữ Phong, đung đưa kinh tâm động phách đích kiều mỵ cùng hấp dẫn, đánh về phía Dương Tiểu Thiên khát khao đích cảm quan, Độc Cô Hân Hân nằm thẳng tại màu trắng trên mặt giường lớn, mông lung đích sóng mắt mênh mông Như Yên, hai gò má ửng đỏ, trước ngực kiều rất rất tròn đích Ngọc Nữ Phong tuyết trắng mềm mại, hai hạt hoa hồng biện tựa như huyết sắc nụ hoa, cao ngất ngang rất, tại nướt bọt đích làm dịu cùng hơi thở đích nóng bức hạ, tựa như vừa giặt rửa qua đích anh đào.
Dương Tiểu Thiên nhổ ra trong miệng kiên cố, trướng cứng rắn (ngạnh) đích đỏ thẫm nụ hoa, mang theo một tia thanh tịnh, dâm mi đích nướt bọt, nóng rực đích lời lẽ bọc lấy năng hòa tan hết thảy đích nhiệt độ cao uốn lượn mà hạ, trắng nõn đích núi non, khéo léo đích rốn, bằng phẳng đích bụng, hơi mỏng đích màu trắng quần lót tại Dương Tiểu Thiên đích ngón tay cùng Độc Cô Hân Hân đích tuyết đồn tâm hữu linh tê đích phối hợp hạ, dọc theo thon dài kiều nộn đích đùi lặng yên chảy xuống. Độc Cô Hân Hân đen nhánh đích um tùm cỏ thơm cùng ngon kiều nộn đích khe rãnh u cốc cả loã lồ liễu~ đi ra, mang theo ngượng ngùng đích kháng cự cùng nhẹ nhàng đích sợ run.
Độc Cô Hân Hân toàn thân đích da thịt đã trở nên dị thường mẫn cảm, dù cho một tia như có như không đích nhiệt khí đều có thể đem nàng kích thích đắc toàn thân phát run. Dương Tiểu Thiên đích trêu chọc, mút vào, gặm cắm tích súc lấy nàng khao khát, nàng hư không, dục vọng của nàng, từng giọt từng giọt, từng phút từng giây, nàng đang chờ đợi cuối cùng đích thổ lộ, chờ đợi Dương Tiểu Thiên cho nàng nhất phóng đãng đích trời long đất nở, đây là một loại chính thức tiếp cận đau đớn cùng khoái hoạt đích thiếu nữ phát triển cùng lột xác.
Dương Tiểu Thiên cầm Độc Cô Hân Hân đích thon thả, duỗi ra đỏ tươi đích đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm thượng Độc Cô Hân Hân tuyết trắng kiều nộn đích đùi, mang theo ẩm ướt, rung động cùng run rẩy, một chút xơi tái nàng ngượng ngùng, rụt rè cùng áp lực.
Một tiếng ngắn ngủi mà thẹn thùng đích rên rỉ tại Độc Cô Hân Hân đích trong lổ mũi toản (vào) nặn đi ra, khỏa vòng quanh rung động tâm hồn đích mất hồn tư vị, hai cái đóng chặt đích đùi rốt cục tại Dương Tiểu Thiên đích lời lẽ hạ mở ra một đường, Độc Cô Hân Hân đích hô hấp trở nên ồ ồ, kiều rất rất tròn đích Ngọc Nữ Phong phập phồng bất định.
Dương Tiểu Thiên mềm mại đích đầu lưỡi nhẹ nhàng đâm vào Độc Cô Hân Hân cái kia ấm ướt đích u cốc, thuần khiết đích cánh hoa đang tại nở rộ, hoa kính ở chỗ sâu trong bắt đầu lầy lội, đầu lưỡi nhẹ nhàng linh hoạt, tại tầng tầng lớp lớp đích nở nang ở chỗ sâu trong điều tra, cầu tác, thoáng một tý lại thoáng một tý, xao kích trứ Độc Cô Hân Hân ngượng ngùng đích trái tim.
Độc Cô Hân Hân kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, tuyết trắng đích làn da chưng xuất động người đỏ ửng, diễm quang tứ xạ, nàng rồi đột nhiên nhô lên mông eo, trước ngực đích ngọn núi cao cao giơ lên, không nhịn được một hồi kịch liệt run rẩy.
"Ah..."
Độc Cô Hân Hân hừ nhẹ một tiếng, nàng bàn tay nhỏ bé tại Dương Tiểu Thiên đích dẫn dắt hạ, chạm đến một cây cứng rắn đích quái vật khổng lồ.
"Vui sướng, vuốt ve ta."
Dương Tiểu Thiên mở ra lửa nóng đích đôi môi, ngậm lấy Độc Cô Hân Hân nhuyễn ngọc loại đích vành tai, tại nàng bên tai nhẹ giọng phân phó, mang theo một chút đắc ý đích cười xấu xa.
Độc Cô Hân Hân ngượng ngùng muốn chết, đem bả đỏ hồng đích khuôn mặt thật sâu vùi sâu vào Dương Tiểu Thiên đích khuỷu tay, lưỡng chích (chỉ) Thiên Thiên tiểu Ngọc tay nắm lấy Dương Tiểu Thiên lửa nóng cứng rắn đích quái vật khổng lồ, một cử động cũng không dám.
Dương Tiểu Thiên đích tay nắm giữ ở liễu~ kiều rất rất tròn đích ngọc nữ ngọn núi, mềm nhẵn kiều nộn vú tại hắn đích vuốt ve hạ kịch liệt phập phồng, biến ảo ra các loại dâm mi đích hình dạng, Độc Cô Hân Hân đích khuôn mặt hồng nhuận phơn phớt đắc giống như năng véo nổi trên mặt nước đến, sóng mắt mê ly, trong mũi phát ra đích kiều nị : dính rên rỉ, một tiếng đón lấy một tiếng, run rẩy đích ngón tay rốt cục nắm chặc Dương Tiểu Thiên dưới háng đích quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên phát ra một tiếng thoải mái đích hừ gọi, lửa nóng đích khoang miệng bao dung Độc Cô Hân Hân đích cả vú phải, đôi môi đè ép, hàm răng gặm cắm cùng đầu lưỡi liếm mút, ba quản đủ hạ, lại để cho Độc Cô Hân Hân vú tính cả dục vọng tại miệng của hắn khang trung không ngừng bành trướng.
Loại này bành trướng tại Độc Cô Hân Hân đích trong cơ thể bốn phía du đãng, đâm vào sâu trong linh hồn, tại nguyên thủy nhất đích thánh địa móc mở một đạo lổ hổng, dẫn phát rồi một cổ như hồng thủy loại đích khát khô cổ thủy triều. Nghe Độc Cô Hân Hân trên người ngọt ngào đích hương thơm, Dương Tiểu Thiên một hồi miệng đắng lưỡi khô, linh xảo đích tay phải theo Độc Cô Hân Hân bằng phẳng đích bụng trượt đến rất tròn đích bờ mông ῷ, lại theo hai đùi tuyết trắng thăm dò vào liễu~ kiều nộn đích phần dưới bụng, xúc tua là một nhúm hết sức nhỏ mềm mại đích sâu kín cỏ thơm, đó là thủ hộ thiếu nữ thánh địa đích thần bí rừng nhiệt đới.
Dương Tiểu Thiên đích ngón tay cẩn thận từng li từng tí địa thử thăm dò Độc Cô Hân Hân đích phản ứng, nhẹ nhàng trượt nhập khép kín cùng một chỗ đích hai mảnh nở nang đích điềm mật, ngọt ngào cánh hoa, thần thánh đích tư nhân hoa viên đột nhiên bị Dương Tiểu Thiên nhiệt tình đích ngón tay xâm nhập, Độc Cô Hân Hân hô hấp dồn dập, yết hầu ở chỗ sâu trong bài trừ đi ra một tiếng thút thít nỉ non loại đích rên rỉ, hai gò má lửa cháy loại nóng hổi, trơn bóng Như Ngọc đích thân thể nhẹ nhàng run rẩy, tầng một xinh đẹp đích hồng nhạt nương theo mồ hôi theo toàn thân từng cái lỗ chân lông thấm ra.
Độc Cô Hân Hân hai cái thon dài mượt mà đích đùi có chút mở ra, hoa viên khẩu đích da thịt nõn nà loại non mịn, chiều chuộng đắc kinh (trải qua) không ngừng ngón tay nhẹ nhàng đích chạm đến. Dương Tiểu Thiên đích ngón tay tại hai mảnh nở nang đích môi mật gian cao thấp sự trượt, cảm giác được thân thể nàng rất nhỏ đích sợ run. Độc Cô Hân Hân mị nhãn như tơ, thở gấp tinh tế, đong đưa vòng eo trốn tránh lấy Dương Tiểu Thiên đích khiêu khích (xx), trên người mấy chỗ mẫn cảm khu vực truyền đến đích mãnh liệt mà tiếp tục đích khoái cảm trùng kích làm cho nàng ở vào liễu~ nửa hôn mê trạng thái, phảng phất phiêu phù ở không chỗ gắng sức đích đám mây, lưỡng chích (chỉ) trắng nõn đích bàn tay nhỏ bé một mực cầm lấy Dương Tiểu Thiên lửa nóng kiên quyết đích quái vật khổng lồ.
Dương Tiểu Thiên dùng sức bú Độc Cô Hân Hân kiều nộn đích bộ ngực ʘʘ, tại tuyết trắng loại kiều nị : dính vú thượng để lại từng khối đỏ tươi đích vệt, ngọn nguồn đã hạ thủ chỉ một lát không có ngừng nghỉ, linh hoạt đầu ngón tay xoa nhẹ chậm chà xát, dọc theo trong Liệt cốc ương trượt vào thiếu nữ thần thánh nhất đích mật đạo.
Ngay sau đó, Dương Tiểu Thiên đem mặt dán Độc Cô Hân Hân vểnh lên rất rất tròn đích hai mông, dùng hai tay ôn nhu mà kiên quyết đích tách ra nàng thon dài tuyết trắng đích đùi ngọc, Độc Cô Hân Hân nhất ẩn bí đích u cốc hoa kính lập tức toàn bộ bạo lộ tại trước mắt của hắn, chỉ thấy tại Độc Cô Hân Hân cái kia tấm nồng đậm cỏ thơm bao trùm đích trung tâm, màu đỏ thịt sắc đích hai miếng bồng môn cánh hoa đã muốn có chút mở ra, lúc này chính từ bên trong chậm rãi đích thẩm thấu ra một cổ trong suốt đích ái dịch đến, Dương Tiểu Thiên thập phần nhu hòa đích dùng đầu lưỡi liếm láp bắp đùi của nàng thành trong, cố ý trước không đụng nàng mê người đích tam giác khu vực đích trung tâm, chỉ là dùng trong mũi nóng hổi đích hô hấp tập kích hắn, bị Dương Tiểu Thiên áp dưới thân thể đích Độc Cô Hân Hân ngửa đầu, hai mắt mê mông, hai chân lay động, trong miệng phát ra câu nhân tâm phách đích thấp giọng rên rỉ.
Dương Tiểu Thiên đích ôn nhu vỗ về chơi đùa đã muốn hòa tan Độc Cô Hân Hân nội tâm cái kia một tia cuối cùng đích e lệ, thân thể nàng đích toàn bộ mẫn cảm khí quan đều ôn nhu đích tỉnh lại rồi, nàng cái kia mềm mại nhục cảm đích thân thể tượng Cầm dây cung đồng dạng tại Dương Tiểu Thiên dưới khuôn mặt bị tùy ý đích khuấy động lấy. Dưới khuôn mặt đích Độc Cô Hân Hân phần eo ưỡn lên, cong lên lưng, nhưng là đón lấy lại không có lực đích ngã xuống, Dương Tiểu Thiên theo Độc Cô Hân Hân đích đùi ngọc bên trong xuống phía dưới hôn tới, một bên dùng hai tay không ngừng đích mát xa nàng trắng nõn mà đầy đặn đích cặp mông, làm Dương Tiểu Thiên đích miệng thần dọc theo nàng bóng loáng đích lớn nhỏ chân xuống phía dưới đụng phải mảnh khảnh mắt cá chân lúc, Độc Cô Hân Hân đích phản ứng tựu giống như lọt vào điện giật đồng dạng đích bắt đầu run rẩy, lúc này trong miệng nàng đích rên rỉ lớn tiếng hơn.
Dương Tiểu Thiên muốn cho Độc Cô Hân Hân triệt để hưởng thụ tình ái đích niềm vui thú, cho nên đem bả tiền hí làm được cực kỳ triệt để, vì vậy thuần thục đích thiệt công, tại Độc Cô Hân Hân tựa như tơ lụa loại bóng loáng nếu như mây trắng loại trắng noãn đích trên thân thể mềm mại bốn phía chạy, bốn phía phóng ra. Độc Cô Hân Hân hai tay vẫn ôm trước ngực, án lấy chính mình đang tại dần dần trở thành cứng ngắc nở đích hai vú, hai mắt mê ly đắc giống như bịt kín liễu~ tầng một hơi nước đồng dạng, trên mặt tràn đầy mê say đích biểu lộ, miệng há to đích, kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, mị hoặc đích tiếng rên rỉ âm chính từ nơi ấy phát ra.
Độc Cô Hân Hân đích thân thể không ngừng run rẩy, đầy đặn bí khởi đích gò núi có chút run run, đã muốn phân không xuất ra là khát vọng có lẽ hay là trốn tránh. Đùa liễu~ sau nửa ngày, Dương Tiểu Thiên điều chỉnh tốt đầu rồng (vòi nước), khiến nó tại ướt át đích nhà ấm trồng hoa khẩu từ từ đảo quanh, như gần như xa địa không ngừng nhẹ nhàng đụng vào nghiền nát, khiến cho nàng liền hô hấp đều phảng phất nóng lên, thân thể đích muốn tìm càng thêm rừng rực, óng ánh đích ngọc dịch theo hồ nước ở phía trong mãnh liệt địa tuôn ra, làm ướt thật lớn một mảnh chăn,mền.
"Ah" địa một tiếng, Độc Cô Hân Hân thở nhẹ ra đến, tươi đẹp đích cặp môi đỏ mọng có chút rung động, con ngươi nửa mở nửa khép, ánh mắt mê ly động lòng người, mặt mũi tràn đầy đỏ mặt, vẻ mặt đích vũ mị vẻ, nóng rực đích trên da thịt chảy ra liễu~ khỏa khỏa thật nhỏ đích giọt hồ môi, bên đùi cũng trở thành thấm mồ hôi đích một mảnh, tản mát ra làm cho người ta huyết mạch sôi sục đích mùi thơm.
Dương Tiểu Thiên cực đại đích đầu rồng (vòi nước) đột nhiên xuất hiện, đã muốn xâm chiếm liễu~ Độc Cô Hân Hân u cốc đích cả cửa vào, chưa bao giờ tiếp nhận qua khác phái khai khẩn đích bí đạo ôn hòa mà hẹp hòi, thoáng cái bị thô lỗ đích quái vật chiếm lĩnh, một loại đặc biệt tư vị nhanh chóng truyền khắp Độc Cô Hân Hân đích toàn thân, tâm hồn thiếu nữ nhảy loạn, cũng không biết là hưng phấn, khát vọng, có lẽ hay là sợ hãi?
"Ngươi điểm nhẹ được không nào... Cái ngươi thật là lớn ah... Ta sợ..."
Độc Cô Hân Hân biết rõ lập tức muốn đã xảy ra chuyện gì, trong nội tâm có chút sợ hãi, thanh âm có chút phát run nói.
Độc Cô Hân Hân đích đất hoang đã tiết ra liễu~ ấm áp đích tình triều, kiều nộn đích cái miệng nhỏ nhắn môi càng như ấu Lôi sơ phóng địa trán nở hoa biện, Dương Tiểu Thiên cái kia căn lỗ mãng đích quái vật khổng lồ giống bị nam châm hấp thụ loại chăm chú địa chống đỡ tại Độc Cô Hân Hân đích trong u cốc, Dương Tiểu Thiên đem bả Cự Long đích đầu rồng (vòi nước) tại hoa của nàng kính trong cái khe liếm, lại để cho đầu rồng (vòi nước) toàn bộ dính vào nàng chảy ra đích ái dịch, sau đó lại để cho cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) nhẹ nhàng đẩy ra bao trùm tại hoa kính cửa động đầy đặn đích cánh hoa, nhờ vào nàng phân bố đích trơn ướt dâm dịch, phần eo dùng sức một cái, đem vừa thô vừa to đích đầu rồng (vòi nước) chen vào liễu~ Độc Cô Hân Hân nhỏ hẹp đích trong hoa kính.
Đệ 350 chương dần dần xâm nhập
"Ah" Độc Cô Hân Hân cảm thấy một cái lửa nóng dị thường đích quái vật khổng lồ xâm nhập vào chính mình bảo tồn liễu~ 23 năm đích hoa kính cửa động, cảm giác phía dưới bị chống sâu sắc đích, giống như muốn bị xé nứt đồng dạng. Dương Tiểu Thiên nhẹ nhàng đích co rúm lấy đi vào đầu rồng (vòi nước), lại để cho Độc Cô Hân Hân đích hoa kính chậm rãi thích ứng tới, làm Dương Tiểu Thiên cảm giác được đầu rồng (vòi nước) hoàn cảnh chung quanh chậm rãi trở nên rộng thùng thình thời điểm, Dương Tiểu Thiên biết Độc Cô Hân Hân đích hoa kính bắt đầu tiếp nhận quái vật khổng lồ liễu~.
Dương Tiểu Thiên qua lại đích nhẹ nhàng đút vào, thừa dịp Độc Cô Hân Hân không hề khẩn trương thời điểm, Dương Tiểu Thiên dùng sức đích một cái, đem tráng kiện đích quái vật khổng lồ về phía trước một lách vào, "PHỐC tư" truyền đến rất nhỏ đích một điểm tiếng vang, quái vật khổng lồ xuyên qua liễu~ trong hoa kính cái kia đạo bình chướng, dùng sức cắm vào Độc Cô Hân Hân sớm đã tràn lan không chịu nổi đích huyệt mềm ở chỗ sâu trong, một cổ máu đỏ tươi theo bọn hắn chặt chẽ đích chỗ kết hợp chậm rãi chảy ra, nhuộm đỏ liễu~ lẫn nhau đích bộ lông, theo đùi nhỏ tại trắng noãn đích trên giường đơn.
"Ah... Đau quá ah... Quá lớn..."
Độc Cô Hân Hân hét to một tiếng, toàn thân trở nên cứng ngắc, kéo căng quá chặt chẽ đích, hai cái đùi ngọc tự nhiên mà vậy đích nâng lên nhanh ép chặt lấy Dương Tiểu Thiên đích eo, hai cánh tay dùng sức bắt lấy trên giường đích ga giường. Bởi vì nàng khẩn trương, nàng phía dưới trong hoa kính đích thịt cũng trở nên hữu lực đích run rẩy bắt đầu đứng đậy, chăm chú đích kẹp lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên vậy mà cảm thấy sảng khoái cực kỳ rồi, bởi vì tiền hí đầy đủ, Độc Cô Hân Hân đích cả u cốc đều thấm ướt mà trơn, tăng thêm Dương Tiểu Thiên đích kích động cùng khẩn trương, như vậy dùng sức cắm xuống, rõ ràng trực tiếp đội lên Độc Cô Hân Hân đào nguyên ở chỗ sâu trong đích hoa tâm, Dương Tiểu Thiên cảm giác Độc Cô Hân Hân kiều nộn u cốc khó chịu nóng cánh hoa chăm chú cô kẹp lấy hắn đích quái vật khổng lồ gốc, ngay ngắn quái vật khổng lồ đều bị u cốc khẩu kiều mềm trơn mềm đích cánh hoa cùng trong u cốc lửa nóng thấm ướt đích niêm mạc mềm mịn chăm chú đích quấy rầy lấy, ngay ngắn quái vật khổng lồ bị siết chặt tại Độc Cô Hân Hân cái kia u ám thâm thúy đích kiều nộn trong khe lồn.
Độc Cô Hân Hân cảm thấy hạ thể giống như bị một cây vừa dài vừa lớn, lại vừa cứng lại bị phỏng gậy gộc chọc qua đồng dạng, nhưng cảm giác toàn thân tựa như bị xé nứt giống nhau, đau đến khó có thể chịu được, không khỏi âm thanh kêu to lên. Dương Tiểu Thiên phục (V) hạ thân, nhẹ nhàng đích hôn môi anh đào của nàng, đem đầu lưỡi nhét đi vào, bốn phía đích càn quét lấy, tàn sát bừa bãi lấy, sau đó bắt lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, chăm chú đích dây dưa cùng một chỗ, qua lại đích phun ra nuốt vào lấy, mút lấy nàng hương vị ngọt ngào đích nước bọt, tạ lần này đến giảm bớt nàng khẩn trương, chuyển di lực chú ý của nàng.
Chậm rãi đích, Độc Cô Hân Hân đích thân thể biến mềm nhũn, quên vừa rồi đích đau đớn, chiếc lưỡi thơm tho cũng không lại bị động, bắt đầu chủ động đích cùng Dương Tiểu Thiên đích đầu lưỡi dây dưa lấy, mút lấy. Rất nhanh đích đã cảm thấy toàn thân buông lỏng, hai cánh tay chậm rãi đích quấn đi lên, chăm chú đích siết chặt lấy, giữ lấy Dương Tiểu Thiên đích cổ, nàng bắt đầu cảm thấy một cổ tê tê dại dại, ngứa ê ẩm đích cảm giác theo trong nội tâm xuất hiện, sau đó hướng tứ chi lan tràn. Dương Tiểu Thiên cảm giác được Độc Cô Hân Hân bởi vì vừa rồi đích khẩn trương mà tạm thời không có ái dịch chảy ra đích hoa kính hiện tại lại bắt đầu trơn rồi, chậm rãi chảy ra đại lượng đích ái dịch, làm dịu lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên chậm rãi đích rất động lên thân thể, Cự Long tại hoa của nàng kính trong bắt đầu chậm rãi đích co rúm lấy.
Độc Cô Hân Hân rõ ràng đích cảm giác được tại vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ dần dần xâm nhập thân thể nàng đích trong quá trình, một cổ làm nàng đầu váng mắt hoa đích mãnh liệt khoái cảm xen lẫn một chút đích đau đớn, không ngừng theo nàng trong u cốc tuôn ra, Độc Cô Hân Hân tại Dương Tiểu Thiên đích dưới khuôn mặt thở hào hển lấy, thở gấp không ngừng, kiều gáy uyển chuyển, dục cự còn nghênh đích hoàn toàn tiếp nhận rồi Dương Tiểu Thiên cái kia rất nhập nàng con đường u tối, đã bị nàng dâm dịch khiến cho lại ẩm ướt lại trượt đích quái vật khổng lồ.
"Ah... Ah... Hảo phu quân... Đau quá... Thật thoải mái... Cảm giác tốt... Thật thoải mái..."
Độc Cô Hân Hân kiều thở hổn hển, rên rỉ liên tục, làm nũng tựa như dốc sức liều mạng vặn vẹo thân thể mềm mại tại Dương Tiểu Thiên đích dưới khuôn mặt giãy dụa.
Dương Tiểu Thiên như là không bị khống chế đích gia tốc rất động hạ thân, bởi vì Độc Cô Hân Hân u cốc trên vách đá đích mềm mịn phảng phất có trình tự tựa như, tầng một tầng bao vây lấy hắn đích quái vật khổng lồ, mỗi khi quái vật khổng lồ rút ra lại tiến vào lúc, Độc Cô Hân Hân hoa kính đích mềm mịn tựu sẽ tự động co rút lại nhúc nhích, sâu trong hoa tâm cũng đi theo nhanh cắn chặc đầu rồng (vòi nước) mào gà đích cổ rãnh sông, như là tại mút lấy Dương Tiểu Thiên đích đầu rồng (vòi nước) đồng dạng, thật không nghĩ tới nàng giống như lần này mỹ diệu đích hoa kính.
Độc Cô Hân Hân thân thể đích vặn vẹo sử hai người đích hạ thể lẫn nhau ma sát, mang đến trận trận khoái cảm, Độc Cô Hân Hân cảm giác mình đích trong hoa kính không ngừng hiện lên ái dịch, từ hạ thể truyền đến tiếp tục đích phong phú cảm giác cùng cảm giác thỏa mãn, làm cho nàng thầm nghĩ theo quái vật khổng lồ đích lật ngược đút vào, cùng âu yếm đích nam tử Dương Tiểu Thiên cùng một chỗ truy đuổi thân thể đích cực hạn khoái hoạt, Dương Tiểu Thiên cảm giác được ra Độc Cô Hân Hân cùng hắn kề sát cùng một chỗ đích cơ đùi thịt buộc được rất nhanh, bởi vậy kéo nàng hoa kính đích co rút nhanh, sâu trong hoa tâm của nàng đem "chính mình đầu rồng o0o" cắn chặc, khiến cho hắn sảng khoái vô cùng.
Dương Tiểu Thiên cúi đầu nhìn chăm chú dưới khuôn mặt vị này xinh đẹp vưu vật, Độc Cô Hân Hân bị hắn thấy thẹn thùng đích rủ xuống mi mắt, Dương Tiểu Thiên đáy lòng đột nhiên tuôn ra một loại giữ lấy sau đích cuồng hỉ, nhịn không được nói với nàng nói: "Vui sướng, thế nào, thoải mái sao?"
Độc Cô Hân Hân tại Dương Tiểu Thiên đích dưới khuôn mặt mị nhãn như tơ, nhanh chóng đích hôn rồi hắn thoáng một tý, rên rỉ nói nói: "Ừm... Thoải mái... U-a..aaa... Hảo phu quân..."
Dương Tiểu Thiên đem thân thể dùng sức một cái, cực lớn đích đầu rồng (vòi nước) thoáng cái đội lên liễu~ Độc Cô Hân Hân đích sâu trong hoa tâm, Độc Cô Hân Hân lập tức nũng nịu nhẹ nói: "Hảo phu quân... Ngươi nhẹ một chút... Đau nhức ah..."
Dương Tiểu Thiên cúi đầu hôn Độc Cô Hân Hân đích cặp môi đỏ mọng thoáng một tý, nói với nàng nói: "Ta đích tốt vui sướng, ta nhất định cho ngươi mang đến ngươi chưa bao giờ hưởng thụ qua đích khoái hoạt."
Nói xong lại hôn lên Độc Cô Hân Hân bật hơi Như Lan đích môi mềm, mà lâm vào nhục dục đích nàng xấu hổ đích nhắm mắt lại, duỗi ra mềm đích đầu lưỡi lại để cho Dương Tiểu Thiên mút lấy, Dương Tiểu Thiên đích hạ thân một lần nữa bắt đầu nhẹ nhàng rất động, lửa nóng cứng rắn đích quái vật khổng lồ nhu hòa ở Độc Cô Hân Hân đích trong hoa kính kéo ra đưa vào lấy.
Độc Cô Hân Hân nhẹ nhàng đích rên rỉ lấy, biểu lộ đã vui thích lại thỏa mãn, Dương Tiểu Thiên biết nàng đã hoàn toàn thích ứng quái vật khổng lồ đích đút vào, bắt đầu hưởng thụ tình ái đích niềm vui thú rồi, vì vậy nhẹ lay động bờ mông ῷ, đem đại long đầu đỉnh cọ xát lấy Độc Cô Hân Hân đích hoa tâm đảo quanh, đầu rồng (vòi nước) đỉnh tinh tường đích cảm nhận được Độc Cô Hân Hân dần dần trướng đại đích cánh hoa tại rất nhỏ đích run rẩy, một cổ chất mật dâm dịch không ngừng theo Độc Cô Hân Hân đích hoa kính ở chỗ sâu trong bừng lên, nóng hừng hực đích ngâm lấy Dương Tiểu Thiên tráng kiện đích quái vật khổng lồ, lại để cho hắn cảm giác phiêu phiêu dục tiên.
Độc Cô Hân Hân đích trong lổ mũi phát ra trận trận mê người đích tiếng rên rỉ, nàng nhu hòa đích kêu lên: "Nha... Thật tốt... Hảo phu quân... Người ta... Chịu không được... Người ta... Phía dưới tốt trướng... Ngươi quá... Vừa thô vừa to liễu~... Chống người ta... Phía dưới... Thật thoải mái... Ừm... Chậm một chút... Nha... Sảng khoái... Thật thoải mái... Phu quân... Nhanh lên... Nhanh... Dùng sức... Chính là như vậy... Đúng... Sảng khoái... Phu quân..."
Độc Cô Hân Hân đích hừ tiếng kêu càng ngày càng gấp, ánh mắt cũng càng ngày mơ hồ, dần dần Dương Tiểu Thiên cảm giác Độc Cô Hân Hân đích trong u cốc càng ngày càng nóng, trong u cốc tầng tầng lớp lớp đích mềm mịn không ngừng co rút lại nhúc nhích, cường lực mút lấy hắn đích quái vật khổng lồ, Dương Tiểu Thiên không thể tưởng được Độc Cô Hân Hân đích huyệt mềm nhỏ dĩ nhiên là như vậy đích co rút nhanh mềm dẻo, vô hạn đích khoái cảm bài sơn đảo hải mà đến.
Dương Tiểu Thiên khẽ liếm Độc Cô Hân Hân cái kia như anh đào đích núm vú, quái vật khổng lồ nhanh chống đỡ lấy nàng đào nguyên ở chỗ sâu trong đích hoa tâm xoay tròn ma sát, một hồi tê dại đích cảm giác từ hạ thể thẳng phun lên Độc Cô Hân Hân đích đại não, nàng giãy dụa chính mình cái kia hương non bóng loáng, đường cong lả lướt đích gợi cảm thân thể, co rút lại, ngọa nguậy trong hoa kính đích Nhục Bích, một luồng sóng đích sung sướng thủy triều dần dần đem Độc Cô Hân Hân đẩy lên khoái cảm nhục dục đích đỉnh phong, nàng cảm thấy thoải mái khoái hoạt đắc tột đỉnh, ái dịch theo trong hoa kính chảy ra ra. Độc Cô Hân Hân bắt đầu ở Dương Tiểu Thiên đích dưới khuôn mặt hồn nhiên không để ý đích cuồng loạn kiều gáy cuồng thở gấp, đỏ tươi ôn nhu, khí tức hương vị ngọt ngào đích cái miệng nhỏ nhắn thở hào hển lấy, trong hoa kính từng đợt cường lực co rút lại, dùng sức mút lấy Dương Tiểu Thiên đích quái vật khổng lồ.
Độc Cô Hân Hân xinh đẹp đích rên rỉ lại lần nữa cao tiếng vang lên: "Nha... Tốt... Tốt... Hảo phu quân... U-a..aaa... U-a..aaa... Thật thoải mái... Tốt trướng... Đó... Ah... Ô... Úc... Thật sự sảng khoái nha... Ngươi đích quá lớn a... Sướng chết người a... Ai... Ai... Nha... Ta yêu ngươi... Thật thoải mái... Lực mạnh... Dùng sức... Ah... Ta muốn thăng thiên liễu~... Phu quân... Thực sao hội đẹp như vậy ah... Ta tốt... Thật vui vẻ ah... Thật vui vẻ ah... Thật sự quá là nhanh liễu~..."
Mới nếm thử tuyệt đỉnh mất hồn tư vị đích Độc Cô Hân Hân, tại khoan tim thực cốt đích khoái cảm hạ, cơ hồ hoàn toàn mất đi lý trí, đắm chìm tại tình ái đích trong sự kích tình, một luồng sóng khoái hoạt đích thủy triều trùng kích lấy nàng ngắn ngủi thanh tỉnh đích lý trí.
Dương Tiểu Thiên bắt đầu càng lớn lực đích đút vào, mỗi lần đều dùng đầu rồng (vòi nước) dùng sức đánh Độc Cô Hân Hân hoa kính ở chỗ sâu trong đích hoa tâm, trong khoảng thời gian ngắn cả cái gian phòng ở phía trong chỉ nghe đến "PHỐC tư, PHỐC tư, PHỐC tư" đích thanh âm vang lên không ngừng.
Mãnh liệt đích đút vào cùng lật ngược đích ma sát mang cho Độc Cô Hân Hân mất hồn đích cảm giác, nàng tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, nàng càng thêm tình cảm mãnh liệt đích ôm lấy Dương Tiểu Thiên, Độc Cô Hân Hân hoa kính đích ôn hòa kỹ càng sử Dương Tiểu Thiên cắm ở nàng sâu trong hoa tâm đích đầu rồng (vòi nước) trướng đắc càng lớn, đầu rồng (vòi nước) mào gà ra vào lúc không ngừng (thổi) quát lau hoa kính non mềm đích Nhục Bích, sử Dương Tiểu Thiên cảm giác toàn thân tê dại, khoái cảm liên tục, rên rỉ không ngừng.
Rốt cục Độc Cô Hân Hân đích thét lên đạt tới cực điểm, hơn nữa đem nàng tính hoặc chọc người đích hai chân nâng lên đến quấn lên liễu~ Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, tay mịn cũng chăm chú quấn quanh tại Dương Tiểu Thiên đích thắt lưng, toàn thân một hồi co rút loại đích run rẩy, hạ thân trong hoa kính đích trơn mềm Nhục Bích lại càng quấy rầy ở Dương Tiểu Thiên lửa nóng nóng hổi đích vừa thô vừa to đích quái vật khổng lồ, một hồi khó nói lên lời đích co rút lại, ép chặt về sau, theo Độc Cô Hân Hân phấn nộn mặt hồng hào đích sâu trong khe lồn chảy ra mảng lớn đích ái dịch, nàng đạt đến từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cao trào.