2 Ai Nói Làm Tình Rất Sướng,Rõ Ràng Rất Đau

9K 28 1
                                    

“Anh rể, không thể như thế này đâu, chúng ta không thể làm chuyện có lỗi với chị được, anh đừng như vậy, mau rút tay ra, ưm...” Tiểu huyệt chưa từng bị bất kì dị vật nào xâm nhập, nay lại bị ngón tay của anh mạnh mẽ đẩy vào, cảm giác có hơi đau nhức một chút. Nàng muốn kẹp hai chân của mình lại, nhưng lại bị anh rể dập tắt hy vọng đó, anh liền chen một chân vào giữa hai chân nàng, ép đôi chân của nàng tách ra, ngón tay cắm vào càng sâu hơn.

“Tiểu Phụng, tao bích của em thật lãng, bên trong đã ướt đẫm rồi này, đang siết chặt lấy ngón tay của anh rể. Bên trong chắc vẫn chưa từng bị côn thịt của đàn ông thao qua nhỉ, thật chặt.” Anh rể hôn sau gáy nàng, ngón tay bắt đầu khuấy động trong âm hộ, nàng thậm chí còn có thể nghe thấy từng tiếng tí tách tí tách của dâm thủy.

Nàng cảm thấy rất xấu hổ, nàng vậy mà lại làm ra chuyện có lỗi với chị gái mình ở trên tàu điện ngầm, nếu như bị chị ấy biết được, chị ấy nhất định sẽ rất đau lòng rất thống khổ.

“Mấy năm trước anh gặp được em, anh liền cảm thấy em đặc biệt xinh đẹp, cơ thể cũng cực kì nóng bỏng, cặp ngực sữa này phát dục rất tốt, thật to, thật mềm, cảm giác chạm vào rất thoải mái. Dâm huyệt này cũng rất chật, lần đầu tiên của em cho anh rể đi nhé, anh rể chỉ từng làm với chị gái em, lúc anh với cô ấy kết hôn, cô ấy đã không còn là trinh nữ nữa rồi. Anh chưa từng làm chuyện ấy với trinh nữ, em cũng không muốn anh rể đi tìm người phụ nữ khác thử chứ nhỉ.” Anh rể nắn bóp cặp ngực của nàng, ngón tay khuấy động khắp trong tiểu huyệt của nàng, không ngừng thì thầm những lời uy hiếp ở bên tại nàng.

Nàng biết chị gái mình trước khi kết hôn với anh rể từng hẹn hò với mấy người bạn trai, trong lòng anh rể khẳng định không thoải mái, nàng không muốn anh ấy đi tìm người phụ nữ khác, như vậy thì chị gái sẽ càng thêm đau lòng. Thân thể của nàng bị anh ta trêu chọc tới mức mềm yếu vô lực, nếu như không phải đang dựa vào trong vòng tay của anh ta thì nàng e là bản thân sẽ ngã khụy xuống sàn mất. Cơn khoái cảm tê dại từ bên trong tiểu huyệt dần dần lan tỏa khắp toàn thân, nàng chỉ có thể cố gắng nghiến chặt răng, ngăn không cho tiếng rên rỉ phát ra.

“Lỗ nhỏ của tiểu Phụng thật ướt thật chặt , anh rể chạm tới màng trinh của em rồi. Em khiến cho anh rể thật sự rất bất ngờ, em yên tâm, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời anh rể, anh rể đảm bảo sẽ tìm cho em một công việc lương cao và phúc lợi dành cho nhân viên cũng tốt.” Ngón tay của anh rể tiến sâu vào bên trong tiểu huyệt của nàng, chạm nhẹ vào tấm màng trinh tượng trưng cho sự trong trắng của nàng. Anh ấy xác định được nàng quả thực là trinh nữ, liền lập tức lộ ra vẻ rất hưng phấn rất thích thú. Anh đưa tay kéo khóa quần xuống, lấy côn thịt của mình ra, vén váy nàng lên rồi ấn thẳng vào giữ khe mông tôi, dập mạnh từ đằng sau.

“Anh rể, không được, chúng ta không thể như thế này, anh đừng...” Trời ạ, cây côn thịt lớn của anh ta từ đằng sau đã áp vào đến miệng tiểu huyệt của nàng rồi. Anh ấy gồng người chuẩn bị tiến vào trong, nàng lo lắng và bất lực, xung quanh đông nghịt người là người, nàng căn bản không có cách nào đẩy anh ta lùi xa ra khỏi mình được. Đột nhiên tàu điện dừng lại đột ngột, trước mặt có người đứng không vững ngã về phía tôi một chút, nàng cũng vì thế mà ngã lùi về phía đằng sau, cây côn thịt áp ở ngay miệng dâm huyệt của nàng đang thăm dò tìm đường đi vào cũng thuận thể phập một tiếng lập tức tiến cả vào bên trong.

Cơn đau vì màng trinh bị xé rách mạnh mẽ lập tức từ lỗ nhỏ của nàng truyền đến, nàng không nhịn được mà kêu lên một tiếng đau đớn, lỗ nhỏ bên dưới ngay lập tức co bóp lại ngăn không cho côn thịt tiếp tục tiến vào.

A haaa...” tiếng thở hổn hển kích thích của anh rể lập tức vang lên bên tại tôi. “A, tiểu Phụng, thật chặt, côn thịt của anh rể bây giờ sướng chết mất, ah, thật chặt, em thả lỏng một chút, dâm huyệt của em cắn chặt quá, anh không có cách nào tiến vào trong được nữa.” Anh ấy vừa nói, vừa đẩy côn thịt mới chỉ đút được một nửa vào trong, ngón tay áp vào âm hạch của nàng mà cọ sát liên tục, khiến cho tiểu huyệt vì bị kích thích mà tiết ra nhiều dâm dịch hơn giúp anh ta ra vào thuận lợi trơn tru hơn.

Không được... anh rể….. anh rút ra đi... đau quá... em không muốn... huhuhu...” Ai nói làm tình rất sung sướng thoải mái vậy, rõ ràng ràng là đau muốn chết được mà.

Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ