CTCAR
"Suỵt, chị gái em đang làm thêm giờ trong phòng làm việc. Em không muốn cô ấy nghe thấy tiếng la hét dâm đãng của mình, nên ngoan ngoãn đi, đừng la hét ầm ĩ." Tất cả, anh ta lau người tôi với một quả bóng tắm, vòng quanh núm vú của tôi, ngón tay xoa nắn đầu vú của tôi, giọng nói trầm khàn đầy dục vọng.Tại sao anh ta có thể làm chuyện ấy nhiều lần trong ngày mà không thấy mệt, tôi thật sự nghi ngờ, đã lâu rồi anh ta không làm tình với chị tôi, giờ lại còn sung sức nữa.
“Hừm…” Khoái cảm tê dại phát ra từ hai bầu vú anh đang cọ xát khiến tôi không khỏi rên rỉ.
Anh rể tôi từ từ di chuyển quả bóng tắm đầy bọt xuống đến vùng kín đầy lông của tôi, xoa nắn âm hộ.
Quả bóng tắm thô ráp cọ xát vào đường nối da thịt của tôi, thỉnh thoảng lại chọc vào lõi thịt của tôi, khiến toàn thân tôi căng thẳng vì sung sướng.
"A, anh rể, đừng xoa nơi đó, ngứa quá, hừ ..." Hắn ở âm hộ của tôi, sâu trong âm hộ cũng dần dần ngứa, tôi cảm thấy rất trống rỗng, tôi muốn được lấp đầy bởi một cái gì đó, tôi không thể kìm được khép chân lại cọ xát hai chân lại với nhau, xoa xoa lòng bàn chân.
“Mở chân ra, ai bảo em đóng lại.” Tay anh rể bắt lấy chân tôi, tay kia không vui vỗ nhẹ vào mông tôi.Tôi không dám làm trái mệnh lệnh của anh rể nên chỉ có thể chịu đựng cơn sướng râm ran rồi từ từ dạng chân ra, phơi bày cái âm hộ dâm đãng của mình trước mắt anh.
“Ngoan, anh rể thương em.” Anh rể vươn tay vuốt ve âm hộ của tôi, chọc ngón tay vào bên trong, đâm vào tiểu huyệt gấp khúc bên trong.
"A ... anh rể ... đừng chọc vào âm hộ của em ... chịu không nổi ... a ..." Khi âm hộ được anh huấn luyện còn rất nhạy cảm, tôi không thể nào đứng vững được khi anh ta chạm vào nó.
“Chọc thế này đã chịu không nổi, cho côn thịt to của anh vào đi, em không muốn lên dục tiên dục tử sao?” Anh rể tôi cười xấu xa, đút ngón tay vào sâu hơn nữa mà ngoáy mạnh vào bên trong của tôi. Da thịt nhạy cảm, đầu vòi hoa sen chĩa thẳng tưới vào âm hộ của tôi, dòng nước ấm nóng bắn ra dày đặc trên toàn bộ âm hộ của tôi, kích thích toàn bộ âm hộ của tôi, làm cho tôi không chịu nổi mà rên rỉ.
"A ... ngứa quá ... anh rể, anh đừng như thế này ... a ... ngứa quá ... anh đừng đâm vào đó ... hức ... a ... “Khoái cảm mạnh mẽ như vậy, cả người tôi trở nên mềm nhũn, tôi dựa vào tường, mở hai chân của tôi ra, để lộ toàn bộ lỗ nhỏ gấp khúc trước mặt anh rể, mặc cho anh ấy ân ái.
“Ở đây không cắm vào hả?” Ngón tay anh rể đâm liên tục trong âm hộ tôi, tay còn lại cầm vòi hoa sen, chỉnh chế độ, dòng nước mạnh mẽ nhắm thẳng vào nhân thịt của tôi.
"A ... anh rể ... đừng vào đó ... a ... em chịu không nổi ... a ... kích thích quá ... ngứa quá ... Em sắp bị cao trao rồi… aaaaaa… ”Cơn sướng mạnh đến từ cái lỗ nhỏ gấp khúc và lõi thịt, thấu đến tận tay chân tôi, cả người tôi run lên vì co giật. Dâm thủy cuồn cuộn trào xuống từ cái lỗ nhỏ, cái lỗ nhỏ dâm đãng gấp khúc nhanh chóng kẹp lấy ngón tay anh.
“thật là lẳng lơ dâm đãng , đạt cực khoái rồi, ra nhiều dâm thúy dâm đãng như vậy mà giả vờ ngây thơ, rõ ràng là một lẳng lơ thiếu thao.” Anh rể treo vòi hoa sen lại, nhấc một chân của tôi lên, khoác nó lên vai anh, anh nắm lấy eo tôi bằng cả hai tay và ấn nó xuống dưới thân anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày
Short StoryCôn thịt của anh rể muốn cắm vào tiểu huyệt của em vợ mỗi ngày.