Ctcar
Tôi mặc bộ váy công sở chị gái mua cho, có hàng cúc phía trước, anh rể cho rằng tôi cởi cúc quá chậm, miệng ngậm điếu thuốc, anh đưa tay cởi cúc áo trên người tôi, trong hai ba nhấp để mở các nút áo có thể lộ ra toàn bộ cơ thể, để lộ chiếc áo ngực ren gợi cảm bên trong, anh đưa tay ra sau lưng tôi cởi nút áo ngực, giải phóng bộ ngực to tròn trắng nõn đó ra khỏi sự kiềm chế của chiếc áo ngực.
“Chạm vào ngực của em đi, giống như anh đã chạm vào ngực em vậy, xoa mạnh vào.” Anh rể vừa ra lệnh vừa xé váy xé quần lót của tôi một cách không kiên nhẫn.
“A, anh xé rách quần lót của em, em làm sao có thể đi làm ở công ty?” Nhìn chiếc quần rách nát, tôi hét lên.
“Không mặc quần lót, không phải sẽ thấy mát hơn sao, mau sờ vào đi, xoa nắn nhân thịt của em, thọc ngón tay vào lỗ nhỏ, nhanh lên.” Anh rể phun khói về phía tôi, sốt ruột thúc dục
“Hưm…” Tôi đưa tay xoa nắn bầu ngực đầy đặn mềm mại của mình, dùng ngón tay xoa nắn đầu vú, lập tức cảm thấy ngứa ran, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ, dưới ánh mắt ngày càng nóng bỏng của anh rể tôi muốn đào hố chôn mình.
“Xoa đi.” Anh rể nắm lấy tay tôi đặt lên âm hộ của tôi, để ngón tay tôi xoa nắn phần lõi thịt đã dựng đứng lên vì hưng phấn, ngón tay mảnh khảnh của tôi đút vào trong âm hộ vẫn còn khô khốc.
“Ưm, anh rể, đau.” Âm đạo huyệt khẩu còn khô ráo, đưa ngón tay vào cũng có chút đau.
Anh rể dập tắt điếu thuốc, ném ra ngoài cửa sổ, cúi đầu phun một làn khói từ miệng lên tiểu huyệt của tôi, cảm giác ấm áp và kỳ lạ khiến toàn thân tôi run lên, nước ứa ra tuôn ra từ âm vật nhạy cảm của tôi làm ngón tay của tôi ướt.
“Dâm đãng thật đấy, dâm thủy chảy ra nhiều thế này rồi, em có biết khi từ tiểu huyệt của em phun ra dâm thủy trông đẹp cỡ nào không.” Anh rể tôi vừa nói dâm đãng vừa thò tay thọc vào trong của tôi tiểu huyệt rút ra một ít dâm thủy , rồi đút ngón tay vào miệng tôi dâm đãng nói: "Đây là dâm thủy chảy ra từ lỗ nhỏ của em, hãy nếm thử xem dâm thủy của em có vị như thế nào."
"Ưm, đừng... Ưm..." Thật xấu hổ, tôi ngậm chặt miệng lại để kháng cự.
“Hả?” Anh rể nheo đôi mắt sâu thăm thẳm đầy nguy hiểm, đột nhiên vươn tay nắm lấy ngực tôi bóp mạnh.
“A…” Cơn đau đột ngột khiến tôi há to miệng hét lên một tiếng.
Anh rể tôi sau đó đưa ngón tay của anh ấy vào miệng tôi, di chuyển nó và nói với một nụ cười dâm đãng, "Thấy thế nào, nó rất ngon đứng không."
Một vị ngọt ngào lan tràn trong miệng, thật mê hoặc, anh rể thật là ác độc, mới chơi đùa với tôi như vậy.
Những ngón tay của anh rể chơi đùa với miệng tôi một lúc rồi đút vào cái âm hộ đã ứa ra dâm thủy của tôi, thong thả cắm vào bằng những ngón tay của tôi.
"A... ưm... anh rể... a... đừng... a..." Tôi muốn rút ngón tay ra, nhưng ngón tay của anh rể đã nắm lấy tôi. Kéo thật mạnh, tôi đã ở trong âm hộ của mình với ngón tay của anh ấy di chuyển ra vào, cảm giác kỳ lạ đó thực sự khiến cho cái huyệt ngứa ngáy của tôi nhạy cảm hơn và tiết ra nhiều nước dâm đãng hơn.
"Em nói là không muốn , chính là nói dối, nhiều dâm thủy như vậy, em chính là muốn anh rể thao vào tiểu huyệt của em, lẳng lơ." Anh rể nắm lấy ngón tay của tôi và đâm vào âm hộ của tôi nhanh hơn. Những ngón tay của anh thon dài chúng liên tục đẩy vào tiểu huyệt tôi.
•┈┈┈୨୧┈┈┈•
Góc giới thiệu truyện nhà
Côn thịt của anh rể cứ muốn đâm vào tôi 1+2 (Cao H)
Làm tình với anh trai (H++,3s)
Tôi bị anh rể dụ dỗ lên giường (H+++)
Cong lưng (cao h)
Vân tay (h)
(Đoản văn) Những câu chuyện H(cao H)
Vẫn còn nhiều bộ hấp dẫn nữa Lin đang dịch từ từ. Bởi vì cty trách nhiệm hữu hạng 1 thành viên nên thời gian ra chương hơi lâu nhưng đảm bảo chỉ ra chậm chứ không drop. Mấy pà cứ từ từ còn tận những gần 50 bộ H sắc sủng nữa đang chờ comeback.
Tất cả được đăng tải tại Truyengihotne.net
BẠN ĐANG ĐỌC
Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày
Krótkie OpowiadaniaCôn thịt của anh rể muốn cắm vào tiểu huyệt của em vợ mỗi ngày.