Anh rể đang chạy nước rút cuối cùng, anh cắm vào rất nhanh và mạnh, tôi đưa tay bịt chặt miệng lại không cho phát ra tiếng động, cưỡng chế không ngừng rên rỉ, khoái cảm mãnh liệt như thủy triều, không ngừng nghiến răng nghiến lợi. Tôi không dám hét lên, vì tiếng máy hút khí trong bếp đã tắt, nghĩa là chị tôi đã nấu cơm sắp xong rồi.
"Ưmmmmmm.." Tiếng bang bang bang vang dội cả phòng khách, tôi lo lắng vì sợ chị gái đi ra nhìn thấy tôi bị anh rể thao điên cuồng.
Sau khi anh rể tôi đâm khoảng trăm lần thì cuối cùng anh cũng bắn tinh dịch đặc quánh và nóng hổi vào bên trong tôi, anh nằm trên lưng tôi từ từ bình tĩnh lại.
“Anh rể, nhanh lên, chị em nấu cơm xong rồi, sắp ra rồi, nhanh lên.” Tôi lo lắng đẩy anh.
“Em còn lo lắng gì nữa, chắc chị em đang loay hoay với cái gì đó trong bếp, chị em không ra sớm như vậy đâu.” Anh rể tôi từ từ đứng lên khỏi người tôi, mặc quần vào.
Tôi mặc váy xong, nhìn thấy vũng nước trên ghế sô pha, tôi lo lắng nói: "Ghế sô pha bị bẩn rồi, làm sao bây giờ?"
Anh rể cầm chén trà lên, làm văng nước trà trong chén lên sô pha, dùng giẻ lau sạch: "Không sao đâu, phiền phức quá."
“Chồng, tiểu Phụng, đến giờ ăn rồi.” Giọng chị vọng ra từ nhà bếp.
“Chị em gọi, em đi giúp.” Tôi vươn tay vỗ vỗ hai má nóng rực, quay người bước nhanh đến nhà bếp giúp chị gái dọn cơm.
Anh rể tôi lấy điếu thuốc ra châm lên rồi từ từ bước đến, anh ngồi xuống đối diện với tôi, hôm nay anh đã thao tôi ba lần, lần nào anh cũng xuất tinh vào trong âm hộ tôi, anh nhìn tôi với ánh mắt nóng bỏng, dâm đãng, vtôi lo lắng rằng chị gái tôi sẽ nhìn ra ẩn tình.
“Tiểu Phụng, lâu như vậy không gặp, lại gầy rồi, ăn nhiều vào đi.” Chị gái tôi bỏ ít thịt vào bát cơm của tôi, trong chốc lát, bát cơm của tôi đã đầy thịt.
Chị gái càng đối xử tốt với tôi, trong lòng tôi càng cảm thấy có lỗi: "Chị ơi, chị đừng chỉ chăm chăm cho em, bản thân chị nên ăn nhiều hơn. Chị có phải chịu quá nhiều áp lực công việc không? Em thấy chị gầy hơn một chút."
“Ừ, gần đây áp lực công việc hơi nặng, nhưng em không cần phải lo lắng về công việc, anh rể sẽ giúp em thu xếp.” Chị tôi nhìn anh rể nói: "Anh không phải đã nói sẽ sắp xếp một vị trí cho tiểu Phụng trong đơn vị của anh sao, bây giờ đang tuyển dụng à."
"Đương nhiên, anh sao có thể bất cẩn sắp xếp công việc cho em vợ được? Anh đã sắp xếp rồi, Tiểu Phụng, ngày mai anh cùng em đến đơn vị báo cáo." Anh rể nhìn tôi, khiến tôi luôn cảm thấy rằng ánh mắt của anh ấy rất ác độc.
“Cảm ơn anh rể.” Tôi cúi đầu ăn cơm, đột nhiên một bàn chân từ dưới gầm bàn duỗi ra chạm vào âm hộ của tôi, ngón chân mài đường may thịt qua quần lót, tôi gần như nhảy dựng lên vì sợ hãi.
“Tiểu Phụng, có chuyện gì vậy, chị nấu ăn không hợp khẩu vị của em sao?” Nhìn thấy phản ứng của tôi, chị gái tôi lập tức quan tâm hỏi.
"Không phải, chị nấu ngon lắm, em thích lắm, ưm ..." Ngón chân đột nhiên ấn vào lõi thịt của tôi không ngừng nhào nặn, tôi chợt cứng người lại, không thể tin được anh rể mình lại như vậy bạo dạn, trêu ghẹo tôi trước mặt chị tôi, có lẽ nó quá nguy hiểm nhưng rất thú vị, tôi thực sự cảm thấy khoái cảm trong âm hộ căng mọng của mình, dâm thủy dâm đãng tự nhiên tuôn ra làm ướt cả quần lót của tôi.
Anh rể tôi cảm thấy quần lót của tôi ướt, ngón chân của anh ấy càng tự phụ hơn, ngón chân anh ấy nhấc quần lót của mình ra và trượt thẳng vào âm hộ của tôi, ngón chân của anh ấy không ngừng đào sâu vào trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Côn Thịt Của Anh Rể Muốn Thao Tôi Mỗi Ngày
Truyện NgắnCôn thịt của anh rể muốn cắm vào tiểu huyệt của em vợ mỗi ngày.